Đao Kiếm Thần Hoàng - Loạn Thế Cuồng Đao (1595 chương)

Thảo luận trong 'Tiên Hiệp'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 525: LOẠN TƯỢNG, BIẾN CỐ NGOÀI Ý MUỐN

      - Lai lịch Thập Hoàng Thể Tôn Công thần bí khó lường, là công pháp thể tu vô cùng hiếm thấy, rất có thể là từ thời thượng cổ để lại. Bây giờ Trương Phàm vào chiến trường bách thánh, thiên địa pháp tắc chỗ này hầu như giữ nguyên hình thời thượng cổ. Trong hoàn cảnh này tốc độ tu luyện Thập Hoàng Thể Tôn Công tăng vọt cũng hợp lý, tất nhiên tính cả lúc trước Trương Phàm khổ tu tích lũy.

      Tận đáy lòng Đinh Hạo mừng thay cho thiếu niên thợ săn Trương Phàm tiến bộ.

      * * *

      Buổi chiều Trầm Bất Hồi lại đến Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu.

      Bây giờ trong toàn tòa thành trì Cửu Trọng Thiên Trầm Bất Hồi là người duy nhất có thể vào Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu, sàn lọc chọn lựa bộ kiếm pháp tu luyện. Mấy ngày nay ngoài giờ làm việc ở tây nam môn ra thời gian còn lại Trầm Bất Hồi vùi đầu khổ luyện trong tầng kiếm lâu.

      Đương nhiên Trầm Bất Hồi lợi dụng thời gian làm việc tìm hiểu tin tức cho Đinh Hạo.

      Trầm Bất Hồi :

      - Đinh huynh mấy thần thảo, linh dược ta có chú ý chợ thời gian nhưng chúng rất ít xuất . Chỉ có Thiên Tâm Lan được bán nhưng năm cao, giá cả hợp lý, ta sợ bị người giành trước nên tự ý đổi đến.

      Trầm Bất Hồi lấy gốc thực vật ra khỏi gian trữc vật.

      Chồi non xanh như lúa mạch non mới nhú lên từ đất đai, có gì lạ. Bên mép có răng cưa, trơn bóng trong xuống, vàng ươm, khẽ lắc lư. Khi ánh mặt trời chiếu vào nó xảy ra biến dị, màu chồi non bỗng biến thành thủy tinh phản chiếu ánh sáng năm màu mộng ảo, cực kỳ xinh đẹp.

      Đúng là Thiên Tâm Lan.

      Đinh Hạo cảm ơn Trầm Bất Hồi, cẩn thận cất Thiên Tâm Lan. Đinh Hạo trả Trầm Bất Hồi theo giá bình thường mua Thiên Tâm Lan. Mặc dù Trầm Bất Hồi từ chối nhưng lay động được Đinh Hạo, cuối cùng nhận.

      Trầm Bất Hồi cẩn thận nhắc nhở Đinh Hạo:

      - Còn mấy chục thần thảo khác như tiên lệ lục la, yểu yểu chân thụ, hoàng hộ tâm địa duẩn chưa từng xuất trong chợ, chủ yếu là vì mấy thứ này là thần dược cực kỳ hiếm thấy, dù có người chiếm được cũng giữ lại cho mình dùng chứ bán ra. Muốn có được chúng nó chỉ tốn thời gian mà còn cần cơ duyên.

      Đinh Hạo thở hắt ra, trầm ngâm :

      - Vậy , ngươi thả tin ra là ta cần mấy loại thần dược thần thảo này, nếu ai có hàng tới gặp ta. Huyền khí thần binh, linh đan thần dược, võ đạo công pháp vân vân, ta thỏa mãn cầu của bọn họ trong trình độ lớn nhất, dù có người muốn vào Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu nhìn thượng cổ chiến kỹ kiếm đạo lần cũng có thể bàn lại.

      Trầm Bất Hồi hút ngụm khí lạnh.

      Tin tức truyền ra khiến toàn tòa thành trì Cửu Trọng Thiên điên cuồng.

      Trầm Bất Hồi tò mò hỏi:

      - Đinh huynh vì những dược thảo này trả giá lớn như vậy là vì sao?

      Đinh Hạo mỉm cười :

      - Vì chút chuyện riêng.

      Trầm Bất Hồi tiện hỏi thêm, ngẫm nghĩ, lại :

      - Phải rồi, ta có đề nghị này. Nếu người có thể vào thượng cổ di tích bí gom đủ những thảo dược khó, trong truyền thuyết thượng cổ di tích bí thần chi dược phố, là vị thần linh thời đại thượng cổ biết vì nguyên do gì từng lưu lạc thế gian mở ra vườn thuốc, trong đó có đầy đủ các loại thần dược. Nghe giọt thần huyết ngưng tụ tinh hoa thần tính, ai lấy được nó là vĩnh sinh bất diệt, phá giải huyền bí về thần.

      - Thần chi dược phố? Thần huyết? Còn có cách đó? Sao ta biết?

      Lần đầu tiên Đinh Hạo nghe tin tức như thế.

      Trầm Bất Hồi khẳng định tin tức là :

      - Gần đây đủ loại tin tức lan tràn, đặc biểt là trong tình huống bản đồ làm hai tộc đau đầu mấy vạn năm sắp hợp đủ, sóng triều thể ngăn chặn uấn nhưỡng sắp bùng nổ. Ta để ý thấy tin tức này truyền từ nhân tộc và tộc nên chắc giả.

      Trầm Bất Hồi là tình báo viên xứng chức.

      Trầm Bất Hồi có thể hỏi thăm đủ loại tin tức trước tiên, phân tích chính xác.

      Đinh Hạo sờ cằm.

      vậy Đinh Hạo phải chăm chú nhiều hơn vào thượng cổ di tích bí , theo tiến độ trước mắt thể gom đủ tài liệu luyện chế Linh Tê Huyền Tâm Đan trước khi rời khỏi chiến trường bách thánh. Mấy thần liệu hai lão quái vật Kiếm Tổ, Đao Tổ ủy thác cang có bóng dáng.

      Đinh Hạo ngẩng đầu thấy Trầm Bất Hồi ngập ngừng muốn lại thôi, bật cười hỏi:

      - Trầm huynh muốn gì cứ thẳng, giữa ngươi và ta có chuyện gì thể ?

      Trầm Bất Hồi cẩn thận nhắc nhở Đinh Hạo:

      - Hôm trước trong khu vực Ngũ Trọng Thiên, Thiên Ninh vương triều thả tin tức bọn họ có góc bản đồ thượng cổ di tích bí , Đinh huynh và bọn họ thành đồng minh. Điều này khiến tòa thành trì Cửu Trọng Thiên náo động, Đinh huynh có biết chuyện này ?

      Đinh Hạo giấu Trầm Bất Hồi, gật đầu thừa nhận.

      Trầm Bất Hồi thở phào :

      - Vậy là tốt rồi. Gần đây danh tiếng của Đinh huynh lên cao, số người bụng dạ khó lường lấy danh nghĩa của người làm chút chuyện. Ta còn tưởng Thiên Ninh vương triều khoác phét trong khi Đinh huynh biết gì. Bây giờ trong thành phong vân quỷ quyệt, sóng ngầm dâng trào. Hôm qua khu Ngũ Trọng Thiên xảy ra mấy trận chiến, ta cho rằng nó hướng về Thiên Ninh vương triều, chắc có thế lực khác muốn cướp bản đồ.

      Đinh Hạo nhíu mày hỏi:

      - Chiến đấu? Có chuyện này sao? Chẳng phải trong thành thể tự tiện đánh nhau, bị lực lượng cấm chế, khôi lỗi chiến ngẫu công kích sao?

      Vẻ mặt Trầm Bất Hồi thắc mắc :

      - Đây cũng là điểm làm ta khó hiểu. Hình như có người tìm ra cách phá giải lực lượng cấm chế, khôi lỗi chiến ngẫu. Trong cuộc chiến hôm qua Thiên Ninh vương triều tổn thất thảm trọng, mấy thế lực ra tay từng đợt, tộc cung tham gia, quy mô . Lực lượng cấm chế, khôi lỗi chiến ngẫu thủ hộ tòa thành trì Cửu Trọng Thiên bị kinh động.

      Có chuyện như vậy?

      Đinh Hạo giật mình, chẳng lẽ loạn tượng xuất sớm như vậy?

      Tình huống phức tạp hơn Ninh Châu Tam Hoàng dự đoán nhiều.

      Hôm qua xảy ra chuyện, Ninh Châu Tam Hoàng báo cáo ngay cho Đinh Hạo, có vẻ bọn họ muốn mình chống cự. Nếu Ninh Châu Tam Hoàng thể xử lý được chuyện này sao có tư cách hợp tác với Đinh Hạo? Ninh Châu Tam Hoàng muốn chứng minh cho Đinh Hạo thấy năng lực của họ? Nhưng thế cục rối loạn như vậy, sức nặng Thiên Ninh vương triều đủ giải quyết mọi thứ.

      Đinh Hạo bỗng cảm thấy cần làm gì đó để lập uy.

      Trong lúc Trầm Bất Hồi và Đinh Hạo chuyện bên ngoài cótiếng bước chân dồn dập, đao kiếm va nhau, mơ hồ nghe có ai hét tên Đinh Hạo.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 526 - 527: TIẾNG GIẾT NỔI LÊN

      Đinh Hạo nhíu mày, đứng dậy ra ngoài Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu.

      Phía xa có bốn, năm người đầy máu chạy nhanh đến. Bọn họ mặc áo giáp võ sĩ kiểu Thiên Ninh vương triều Ninh Châu, Đinh Hạo có chút ấn tượng với người dẫn đầu, là thiếu niên bị đặt dưới mông lúc xung đột ngoài Cự Linh thành.

      Thiếu niên người đầy máu, vết thương ghê người suýt xẻ lưng gã ra.

      Thiếu niên vọt tới quỳ hai gối xuống đất, thở hổn hển cầu cứu:

      - Đinh... Đinh đại nhân, chúng ta bị vây công... Ba hoàng tử bị nguy hiểm, xin Đinh đại nhân ra tay cứu...

      Ninh Châu là đại châu thứ ba Bắc vực, Thiên Ninh vương triều là thế lực số Ninh Châu, gần như thống trị toàn Ninh Châu. Lần này Ninh Châu có mấy trăm danh ngạch vào chiến trường bách thánh, Thiên Ninh vương triều chiếm bảy, tám mươi phần trăm. Thiên Ninh vương triều tụ tập lại đệ tử Ninh Châu xem như thế lực , nhiều võ giả Ninh Châu trung thành với Ninh Châu Tam Hoàng như là thần. Đinh Hạo là minh hữu của Ninh Châu Tam Hoàng nên thiếu niên gọi là Đinh đại nhân.

      - Xin Đinh đại nhân ra tay!

      - Đinh đại nhân hãy cứu hoàng tử của chúng ta!

      Các thiếu niên khác người đầy máu cũng quỳ xuống.

      Thiên Ninh vương triều đột nhiên bị tập kích, mỗi đối thủ là cường giả, trong phút chốc gặp đả kích rất lớn. Ninh Châu Tam Hoàng cố gắng chống chọi, có nhiều võ giả dưới tay nhưng tiếc rằng rất nhanh rơi vào khốn khó. Mấy thiếu niên liều mạng xung phong chạy cầu cứu với minh hữu Đinh Hạo.

      Đinh Hạo quyết định mau chóng, dặn dò:

      - Bất Hồi, ngươi lập tức mang tín vật của ta tìm Tống Khuyết của Thanh Vân tông, kêu mang người Thất Trọng Thiên hỗ trợ. Tiểu Phàm, Ngải Thanh, hai ngươi theo ta xem. Y Nhược ở lại Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu chăm sóc Tây Môn sư tỷ. Điền Năng, các ngươi ở lại đây, cẩn thận đề phòng.

      Đinh Hạo hóa thành luồng sáng cùng thiếu niên thợ săn Trương Phàm, Ngải Thanh bay hướng Thất Trọng Thiên.

      Trầm Bất Hồi dám chậm trễ mang theo tín vật Đinh Hạo đưa ngay tới chỗ Thanh Vân tông cư trú.

      Vẻ mặt Lý Y Nhược lo âu.

      Lý Y Nhược biết bây giờ trong tòa thành trì Cửu Trọng Thiên phong vật quỷ quyệt, sóng ngầm dâng trào. Các cường giả cao thủ thế hệ trẻ Bắc vực nhiều đếm xuể. Thực lực tại của Đinh Hạo chắc chắn an toàn, Lý Y Nhược muốn kêu Manh Manh theo hỗ trợ nhưng chạy quá nhanh, chớp mắt thấy người đâu.

      Lý Y Nhược đứng bên cửa sổ tầng hai kiếm lâu, nàng đuổi theo.

      Trong lòng Lý Y Nhược biết tình hình bây giờ nàng nên ở trong Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu, đừng ra ngoài thêm phiền cho Đinh Hạo là giúp ích nhất. Lúc này Lý Y Nhược chọn tin tưởng nam nhân luôn sáng tạo kỳ tích.

      * * *

      Đinh Hạo, thiếu niên thợ săn Trương Phàm, Ngải Thanh liên tục qua thực lực truyền trống hai lần cuối đến khu Thất Trọng Thiên.

      Đinh Hạo mới bước ra khỏi trận pháp truyền tống nghe tiếng kêu giết, mùi máu ập vào mặt. Sóng năng lượng huyền khí cuồng bạo di động, tiếng binh khí va chạm, tiếng la hét thảm thiết như địa ngục Tu La.

      luồng khí biến thành lưỡi nhọn bay tới trước mặt Đinh Hạo.

      tộc làm khó dễ?

      Đinh Hạo né tránh, ngẩng đầu nhìn phía xa.

      Vù vù vù vù vù!

      luồng kiếm quang lên bên cạnh Đinh Hạo.

      Ngải Thanh, kiếm tu Liệt Thiên Kiếm Tông cười lớn ra tay.

      Ngải Thanh là cao thủ đẳng cấp Võ Vương cảnh, bàn về thực lực là số bên cạnh Đinh Hạo. Lúc này là cơ hội tốt cho Ngải Thanh biểu , gã vung kiếm thoải mái đánh tan lưỡi nhọn khí bay đến. Ngải Thanh lắc người xông vào chiến trường, đánh nhau với cao thủ khí tập kích.

      Phía xa.

      Khói lửa cuồn cuộn, khí tung hoành.

      Bóng người chớp lóe bầu trời, khí và huyền khí kích động, hỗn loạn.

      Đinh Hạo liếc sơ thấy bốn, năm thế lực đánh nhau. Khu vực Thiên Ninh vương triều là thê thảm nhất, các tiếng gào thét dứt. biết Ninh Châu Tam Hoàng ở đâu, đệ tử Thiên Ninh vương triều bị công kích nhiều nhất, gần như phải đón đỡ mấy đợt đối thủ công kích.

      Thiếu niên xung phong cầu viện hét to:

      - Ba hoàng tử còn thủ vững Thiên Hương các, chúng ta tới đó!

      Thiếu niên chỉ vào kiến trúc tháp cổ lầu đá phía xa.

      Đinh Hạo hét to tiếng:

      - !

      Đinh Hạo hóa thành luồng sáng bay tới trước.

      Chính lúc này...

      - Khục khục khục khục... Cứu viện ba con sâu Ninh Châu? Vượt qua bản tôn !

      Bỗng sinh ra khí xanh đen như thủy triều vô tận ập vào mặt Đinh Hạo, mơ hồ thấy bóng người trong sương khí xanh đen. tia sáng lạnh đâm vào trán Đinh Hạo.

      Thiếu niên thợ săn Trương Phàm hét to tiếng:

      - Tà ma ngoại đạo, biết sống chết, cút!

      Hai chân thiếu niên thợ săn Trương Phàm giẫm mạnh.

      Ầm ầm tiếng, mặt đất dưới chân thiếu niên thợ săn Trương Phàm bị lực lượng giẫm nưtrs rạn như mạn nhện, lực phản chấn cường đại khiến gã bay vọt lên như pháo. Thiếu niên thợ săn Trương Phàm ở giữa trung chém đao, óc huyền khí dao động nhưng lực lượng cường đại chấn vỡ khí. Đao mang như thất luyện xẻ khí xanh đen, đao chém vào tia sáng lạnh.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Vang tiếng nổ điếc tai, đoàn khí xanh đen cùng với cường giả khí bị chém bay ra xa như sao băng.

      Lực lượng cơ thể thô bạo gì sánh kịp.

      Cùng lúc đó, lại có tiếng cười nhạt u như con cú, năm khí màu sắc rực rỡ từ bốn phía bay tới, sát khí phun trào khiến người nghẹt thở.

      Đây là cái bẫy!

      tộc mai phục tại đây.

      Mọi người lập ức hiểu ra.

      Nhưng mà...

      Khóe môi Đinh Hạo cong lên cười nhạt, định ra tay.

      Thiếu niên thợ săn Trương Phàm bỗng cười to, chiến đao đen to lớn như thần long rít gào. Lực lượng vô cùng cường đại bùng nổ từ thân thể to đen, huyết khí vượng thịnh như mặt trời đỏ đốt cháy nóng bức. Khí thế thiếu niên thợ săn Trương Phàm tăng vọt như núi lửa ngàn năm bùng nổ, ầm ầm nhảy ra trước.

      Thiếu niên thợ săn Trương Phàm :

      - Chẳng qua là vài tên si mị võng lượng, giao chỗ này cho ra. Đinh sư huynh mau Thiên Hương các!

      Đinh Hạo ngần ngừ sau đó gật đầu, :

      - Tiểu Phàm đừng sơ suất!

      Đinh Hạo xong cùng mấy thiếu niên người đẫm máu tiếp tục xông hướng Thiên Hương các chỗ Thiên Ninh vương triều.

      Thập Hoàng Thể Tôn Công của thiếu niên thợ săn Trương Phàm là cảnh giới nửa bước nhị hoàng chi lực, còn có cách chiến đấu đặc biệt, dư dả ứng đối trường hợp này. Thiếu niên thợ săn Trương Phàm yếu khô khan ngày xưa bây giờ biến thành kẻ cuồng chiến đấu cường đại. Hôm nay là cơ hội thích hợp để thiếu niên thợ săn Trương Phàm thành danh, khiến những thiên tài Bắc vực kiến thức khủng bố của thiếu niên thợ săn Trương Phàm được truyền thừa pháp môn thể tu thời thượng cổ.

      Chiến đấu !

      Trương Phàm!

      Bằng hữu của ta!

      Đây là cơ hội để ngươi nổi danh!

      Đinh Hạo lướt qua võ sĩai thiếu niên thợ săn Trương Phàm, năm khí sau lưng bị thiếu niên thợ săn Trương Phàm giơ ngang chiến đao đen to chặn lại hết. Trận chiến đấu cực kỳ kịch liệt mở màn.

      Thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu lộ biểu tình vui sướng:

      - Sắp đến rồi, ngay phía trước!

      Đằng trước là chỗ chiến đấu kịch liệt nhất.

      tòa lầu cao hai mươi thước đứng thẳng dưới đất chớp lóe ánh sáng các loại trận pháp minh văn cấm chế bị mấy chục cường giả công kích lung lay sắp sập. Đây là thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu Ninh Châu Tam Hoàng ở, bốn phía có năm mươi trạch viện phủ đệ kiến thức khác nhau cũng bị công kích, đó là nơi các đệ tử Thiên Ninh vương triều khai khẩn ra.

      - Chiến đấu đến bây giờ là rút kiếm huơ đao, tử thương vô số nhưng tại sao cấm chế, khôi lỗi chiến ngẫu thủ hộ tòa thành trì Cửu Trọng Thiên có phản ứng chút nào? Chẳng lẽ mức độ chém giết bây giờ còn trong phạm vi quy tắc cho phép? thể nào.

      Suy nghĩ xẹt qua đầu Đinh Hạo.

      Chớp mắt lại luồng khí đen như mực tới gần, cường giả tộc mình người mặt rồng xuất , chắc là cảnh giới đỉnh quần. Mắt tộc đỏ rực, tay cầm búa lớn chém hướng Đinh Hạo.

      - Muốn chết!

      Tay trái Đinh Hạo chộp hư , Trảm Nguyệt loan đao xuất trong tay huơ đao, chính là Thất Huyền Trảm Liêu Trảm. Đao ý tung hoành, sát ý vô hình vô chất xẹt qua. Chỉ nghe tiếng xẹt , hai người lướt qua nhau.

      Đinh Hạo quay đầu lại bay thẳng hướng Thiên Hương các.

      Sau lưng Đinh Hạo, quân mình người đầu rồng khựng giữa trung như bị hóa đá. Trong phút chốc quân mình người đầu rồng từ chân lên đến đầu tách ra, rìu chiến to lớn cũng bị chia hai rớt xuống đất.

      Giết ngay lập tức!

      Mấy cao thủ Thiên Ninh vương triều theo sau lưng Đinh Hạo đều ngẩn ngơ.

      Các thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu chỉ ôm hy vọng thử lần cầu cứu Đinh Hạo, bọn họ ngờ thực lực của như trong tin đồn thời gian gần đây tăng vọt đến khó tin. Đinh Hạo hờ hững đao giết ngay cường giả đẳng cấp quân, hoàn toàn đè ép!

      Đinh Hạo biểu tăng lòng tin cho các thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu.

      Chính lúc này...

      - Ha ha ha ha ha ha! Ninh Châu Tam Hoàng, ta khuyên các ngươi hãy ngoan ngoãn giao góc bản đồ ra, nếu giết hết người Thiên Ninh vương triều!

      - Giao bản đồ ra sống!

      - Còn tổng chờ thế lực nhân tộc cứu viện sao? Chúng ta mai phục bốn phía, ai có thể đến đây!

      - Ninh Châu Tam Hoàng, ngươi và ta cùng là nhân tộc, hãyc mau giao ra góc bản đồ Hắc Sát tông ta giúp ngươi đánh lui tộc, ngươi và ta cùng chung bản đồ. Nếu hôm nay ai cứu ngươi được!

      - Ha ha ha ha ha ha! nhiều làm gì? Giết sạch đám nhân tộc đó rồi tìm bản đồ xác chúng!

      Các bóng người toàn thân dâng trào hơi thở cực kỳ khủng bố gần thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu, trong đó có cường giả nhân loại, có thiên tài tộc. Bọn họ đại biểu thế lực phương vây quanh thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu, rống to uy hiếp, xem Ninh Châu Tam Hoàng như cá nằm thớt mặc cho bọn họ làm thịt, chừa đường sống.

      Còn có thế lực nhân loại tham gia vây giết?

      Đinh Hạo liếc mắt thấy Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông toàn thân bao phủ trong huyền khí màu đen.

      Cùng tộc vây giết đồng bào của mình?

      Cơn giận rực cháy trong ngực Đinh Hạo.

      - !

      Đinh Hạo nhảy lên cao bay hướng Thiên Hương các.

      Lúc này cao thủ tộc phụ trách cảnh giới vòng ngoài phát đám người Đinh Hạo, thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu mạnh mẽ xông vào. đại đẳng cấp vương xuất , khí cuồn cuộn toàn thân như thực chất, lửa cháy hừng hực.

      Đại đẳng cấp vương chắn trước mặt Đinh Hạo, quát to:

      - Là ai? Chỗ này trong phạm vi Vạn cốc thủ vệ, trong vòng năm trăm thước Thiên Hương các cấm vào, muốn chết cút!

      Đinh Hạo rằng hai tay cầm Trảm Nguyệt loan đao chém xuống.

      Thất Huyền Trảm, Thụ Trảm!

      Đại đẳng cấp vương cười khùng khục:

      - Khục khục, nhân tộc muốn sống chết, đây là ngươi tự tìm cehét, thể trách người khác. Hôm nay bản tôn hơi đói, msu ngon...

      Đại đẳng cấp vương gần như sắp chuyển hóa hoàn toàn thành hình người nhưng cái mông có đuôi sói, nó là lang dị chủng.

      Hai tay đại lang đẳng cấp vương duỗi ra, lông tơ rậm rạp trồi lên làn da, thú hóa bán thú. Móng vuoót đại lang đẳng cấp vương lóe ánh sáng đen mọc dài như kim loại, thành mười chủy thủ sắc bén.

      Đại lang đẳng cấp vương để mắt đến Đinh Hạo.

      Đại lang đẳng cấp vương nhìn ra được thực lực của nhân tộc này mới là nhị khiếu Đại Tông Sư cảnh, cỡ quân nhị giai trong phân chia cảnh giới bên tộc, lại thi triển chiến kỹ, chiêu trường đao chém dọc đơn giản. Đúng là cuồng vọng, cực kỳ ngu, thực lực như vậy mà dám chủ động công kích gã? Chỉ có chữ...

      Chết!

      Vù vù vù vù vù!

      Hai vuốt sói đen cào, tiếng phong rít gào nhiếp hồn người.

      Nhưng...

      Vù vù vù vù vù!

      Tiếng giấy rách vang lên.

      Đại lang đẳng cấp vương thấy mắt hoa lên, gã thấy Đinh Hạo đâu. Đại lang đẳng cấp vương định xoay người cảm giác cổ tay hẫng, nhìn kỹ phát đôi vuốt sói dùng thân thể bản thân luyện chế ra cứng rắn sánh bằng thần binh lợi khí bị chặt đứt lìa từ cổ tay rớt xuống đất.

      - Cái này...

      Cảm giác sợ hãi chưa từng có dâng lên trong lòng đại lang đẳng cấp vương.

      Chớp mắt đại lang đẳng cấp vương cảm giác trán lạnh thấu xương, có chất lỏng ẩm ướt chảy ra. con mắt đại lang đẳng cấp vương nhìn thấy nửa thân thể của mình... đúng, nửa thân thể? lẽ thân thể của ta...

      Đại lang đẳng cấp vương hiểu ra bị đao vô cùng đơn giản xẻ đôi.

      Tiếng thét tuyểt vọng chưa kịp phát ra khỏi cổ họng bóng tối vô tận nhấn chìm đại lang đẳng cấp vương.

      * * *

      Đinh Hạo đao giết đại lang đẳng cấp vương xong vẫn mạnh mẽ xông lên.

      tu vi huyền khí của Đinh Hạo chỉ là nhị khiếu Đại Tông Sư cảnh nhưng nhờ đao kiếm song thánh thể, Huyền Chiến Thắng Quyết, thần thông thiên địa huyết cốt, Dương Ngọc Trong Thạch cải tạo lực lượng cơ thể, trong trạng thái bình thường sức chiến đấu cỡ nửa bước Võ Hoàng cảnh. vương đáng vào mắt Đinh Hạo.

      Đao quang tăng vọt, thất luyện ra.

      Đinh Hạo lao vào bầy tộc, qua đâu là máu thịt tung tóe.

      Các màu khí khiến người nghẹt thở như tuyết bị dính nước sôi nhanh chóng tan biến. Đinh Hạo chỉ kích phát cực dương thiên hỏa huyền khí, toàn thân chớp lóe huyền khí lửa màu vàng như kiềm sắt đốt đỏ cắm vào phô mai mới mẻ. Nguyên khu vực Vạn cốc kẻ nào đấu lại Đinh Hạo, ai dám ngăn cản đều bị chém làm đôi.

      Đinh Hạo ra tay nương tình với tộc khác.

      Thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu lộ biểu tình vui sướng:

      - Sắp đến rồi, ngay phía trước!

      Đằng trước là chỗ chiến đấu kịch liệt nhất.

      tòa lầu cao hai mươi thước đứng thẳng dưới đất chớp lóe ánh sáng các loại trận pháp minh văn cấm chế bị mấy chục cường giả công kích lung lay sắp sập. Đây là thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu Ninh Châu Tam Hoàng ở, bốn phía có năm mươi trạch viện phủ đệ kiến thức khác nhau cũng bị công kích, đó là nơi các đệ tử Thiên Ninh vương triều khai khẩn ra.

      - Chiến đấu đến bây giờ là rút kiếm huơ đao, tử thương vô số nhưng tại sao cấm chế, khôi lỗi chiến ngẫu thủ hộ tòa thành trì Cửu Trọng Thiên có phản ứng chút nào? Chẳng lẽ mức độ chém giết bây giờ còn trong phạm vi quy tắc cho phép? thể nào.

      Suy nghĩ xẹt qua đầu Đinh Hạo.

      Chớp mắt lại luồng khí đen như mực tới gần, cường giả tộc mình người mặt rồng xuất , chắc là cảnh giới đỉnh quần. Mắt tộc đỏ rực, tay cầm búa lớn chém hướng Đinh Hạo.

      - Muốn chết!

      Tay trái Đinh Hạo chộp hư , Trảm Nguyệt loan đao xuất trong tay huơ đao, chính là Thất Huyền Trảm Liêu Trảm. Đao ý tung hoành, sát ý vô hình vô chất xẹt qua. Chỉ nghe tiếng xẹt , hai người lướt qua nhau.

      Đinh Hạo quay đầu lại bay thẳng hướng Thiên Hương các.

      Sau lưng Đinh Hạo, quân mình người đầu rồng khựng giữa trung như bị hóa đá. Trong phút chốc quân mình người đầu rồng từ chân lên đến đầu tách ra, rìu chiến to lớn cũng bị chia hai rớt xuống đất.

      Giết ngay lập tức!

      Mấy cao thủ Thiên Ninh vương triều theo sau lưng Đinh Hạo đều ngẩn ngơ.

      Các thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu chỉ ôm hy vọng thử lần cầu cứu Đinh Hạo, bọn họ ngờ thực lực của như trong tin đồn thời gian gần đây tăng vọt đến khó tin. Đinh Hạo hờ hững đao giết ngay cường giả đẳng cấp quân, hoàn toàn đè ép!

      Đinh Hạo biểu tăng lòng tin cho các thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu.

      Chính lúc này...

      - Ha ha ha ha ha ha! Ninh Châu Tam Hoàng, ta khuyên các ngươi hãy ngoan ngoãn giao góc bản đồ ra, nếu giết hết người Thiên Ninh vương triều!

      - Giao bản đồ ra sống!

      - Còn tổng chờ thế lực nhân tộc cứu viện sao? Chúng ta mai phục bốn phía, ai có thể đến đây!

      - Ninh Châu Tam Hoàng, ngươi và ta cùng là nhân tộc, hãyc mau giao ra góc bản đồ Hắc Sát tông ta giúp ngươi đánh lui tộc, ngươi và ta cùng chung bản đồ. Nếu hôm nay ai cứu ngươi được!

      - Ha ha ha ha ha ha! nhiều làm gì? Giết sạch đám nhân tộc đó rồi tìm bản đồ xác chúng!

      Các bóng người toàn thân dâng trào hơi thở cực kỳ khủng bố gần thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu, trong đó có cường giả nhân loại, có thiên tài tộc. Bọn họ đại biểu thế lực phương vây quanh thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu, rống to uy hiếp, xem Ninh Châu Tam Hoàng như cá nằm thớt mặc cho bọn họ làm thịt, chừa đường sống.

      Còn có thế lực nhân loại tham gia vây giết?

      Đinh Hạo liếc mắt thấy Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông toàn thân bao phủ trong huyền khí màu đen.

      Cùng tộc vây giết đồng bào của mình?

      Cơn giận rực cháy trong ngực Đinh Hạo.

      - !

      Đinh Hạo nhảy lên cao bay hướng Thiên Hương các.

      Lúc này cao thủ tộc phụ trách cảnh giới vòng ngoài phát đám người Đinh Hạo, thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu mạnh mẽ xông vào. đại đẳng cấp vương xuất , khí cuồn cuộn toàn thân như thực chất, lửa cháy hừng hực.

      Đại đẳng cấp vương chắn trước mặt Đinh Hạo, quát to:

      - Là ai? Chỗ này trong phạm vi Vạn cốc thủ vệ, trong vòng năm trăm thước Thiên Hương các cấm vào, muốn chết cút!

      Đinh Hạo rằng hai tay cầm Trảm Nguyệt loan đao chém xuống.

      Thất Huyền Trảm, Thụ Trảm!

      Đại đẳng cấp vương cười khùng khục:

      - Khục khục, nhân tộc muốn sống chết, đây là ngươi tự tìm cehét, thể trách người khác. Hôm nay bản tôn hơi đói, msu ngon...

      Đại đẳng cấp vương gần như sắp chuyển hóa hoàn toàn thành hình người nhưng cái mông có đuôi sói, nó là lang dị chủng.

      Hai tay đại lang đẳng cấp vương duỗi ra, lông tơ rậm rạp trồi lên làn da, thú hóa bán thú. Móng vuoót đại lang đẳng cấp vương lóe ánh sáng đen mọc dài như kim loại, thành mười chủy thủ sắc bén.

      Đại lang đẳng cấp vương để mắt đến Đinh Hạo.

      Đại lang đẳng cấp vương nhìn ra được thực lực của nhân tộc này mới là nhị khiếu Đại Tông Sư cảnh, cỡ quân nhị giai trong phân chia cảnh giới bên tộc, lại thi triển chiến kỹ, chiêu trường đao chém dọc đơn giản. Đúng là cuồng vọng, cực kỳ ngu, thực lực như vậy mà dám chủ động công kích gã? Chỉ có chữ...

      Chết!

      Vù vù vù vù vù!

      Hai vuốt sói đen cào, tiếng phong rít gào nhiếp hồn người.

      Nhưng...

      Vù vù vù vù vù!

      Tiếng giấy rách vang lên.

      Đại lang đẳng cấp vương thấy mắt hoa lên, gã thấy Đinh Hạo đâu. Đại lang đẳng cấp vương định xoay người cảm giác cổ tay hẫng, nhìn kỹ phát đôi vuốt sói dùng thân thể bản thân luyện chế ra cứng rắn sánh bằng thần binh lợi khí bị chặt đứt lìa từ cổ tay rớt xuống đất.

      - Cái này...

      Cảm giác sợ hãi chưa từng có dâng lên trong lòng đại lang đẳng cấp vương.

      Chớp mắt đại lang đẳng cấp vương cảm giác trán lạnh thấu xương, có chất lỏng ẩm ướt chảy ra. con mắt đại lang đẳng cấp vương nhìn thấy nửa thân thể của mình... đúng, nửa thân thể? lẽ thân thể của ta...

      Đại lang đẳng cấp vương hiểu ra bị đao vô cùng đơn giản xẻ đôi.

      Tiếng thét tuyểt vọng chưa kịp phát ra khỏi cổ họng bóng tối vô tận nhấn chìm đại lang đẳng cấp vương.

      * * *

      Đinh Hạo đao giết đại lang đẳng cấp vương xong vẫn mạnh mẽ xông lên.

      tu vi huyền khí của Đinh Hạo chỉ là nhị khiếu Đại Tông Sư cảnh nhưng nhờ đao kiếm song thánh thể, Huyền Chiến Thắng Quyết, thần thông thiên địa huyết cốt, Dương Ngọc Trong Thạch cải tạo lực lượng cơ thể, trong trạng thái bình thường sức chiến đấu cỡ nửa bước Võ Hoàng cảnh. vương đáng vào mắt Đinh Hạo.

      Đao quang tăng vọt, thất luyện ra.

      Đinh Hạo lao vào bầy tộc, qua đâu là máu thịt tung tóe.

      Các màu khí khiến người nghẹt thở như tuyết bị dính nước sôi nhanh chóng tan biến. Đinh Hạo chỉ kích phát cực dương thiên hỏa huyền khí, toàn thân chớp lóe huyền khí lửa màu vàng như kiềm sắt đốt đỏ cắm vào phô mai mới mẻ. Nguyên khu vực Vạn cốc kẻ nào đấu lại Đinh Hạo, ai dám ngăn cản đều bị chém làm đôi.

      Đinh Hạo ra tay nương tình với tộc khác.

    3. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 528 - 529: TỚI ĐÂU VÔ ĐỊCH ĐẾN ĐÓ

      Các thiếu niên Thiên Ninh vương triều toàn thân đẫm máu báo tin biểu tình rung động theo sau lưng Đinh Hạo, đạp đường máu và xương mở ra, bọn họ cần chiến đấu thẳng băng tới trước, chớp mắt lên vài trăm thước.

      - Là ai? Dám đồ sát tộc của Vạn cốc ta?

      tiếng rống giận dữ vang lên, giây sau là khí siêu cường đại phóng lên cao.

      Lúc này siêu cường giả Vạn cốc nhận ra trận doanh phe mình rối loạn, thấy đệ tử môn hạ bị đồ sát như gặt lúa buộc phải rời khỏi vây công Thiên Hương các chạy đến cứu viện.

      Đây là đại cảnh giới nửa bước hoàng.

      Đại cảnh giới nửa bước hoàng mới lộ mặt khí lửa đỏ thổi quét đến như núi lửa phun trào, gian tinh thuần càng dính đặc, vặn vẹo. khí qua đâu là xác tộc nằm dưới đất nhanh chóng hòa tan. Từng đoàn huyền khí tộc tinh thuần nhập vào người đại cảnh giới nửa bước hoàng, bao gồm vật kiến trúc cũng sụp xuống như làm bằng đất.

      hoàng?

      Đinh Hạo giữ lại thực lực .

      Lòng máy Đinh Hạo dộng, tinh huyết Ma Sát Bạch Vượn giấu trong hạt giống cực dương thiên hỏa huyền khí chớp mắt bị kích phát. Khí thế cực kỳ thô bạo, hung tàn bùng phát từ người Đinh Hạo. Từng cộng lông trắng như cương châm nhanh chóng sinh trưởng dưới da Đinh Hạo, thân hình trướng to lên.

      Khi Đinh Hạo bước ra bước thứ ba cao đến trăm thước.

      - Grao!

      viễn cổ địa sát thần thú rốt cuộc xuất trong thiên địa này.

      Nhân vương biến!

      Ma Sát Bạch Vượn!

      Mọi người đều trông tấy hình ảnh đó, bốn phía vang tiếng hút ngụm khí lạnh.

      Ngọn lửa trắng hùng dũng mắt thường tổng thấy như quầng sáng hủy diệt lượn lờ người Ma Sát Bạch Vượn, các loại hơi thở bạo ngược giết chóc tàn nhẫn máu me như thực chất tràn ngập trong hư , khiến người ảo tưởng tới địa ngục Tu La. Mấy chục cường giả tộc đứng gần nhất run rẩy từ tận linh hồn, kiềm lòng đậu quỳ xuống.

      Thượng cổ địa sát thần thú cũng xem như loại ma, trời ính huyết mạch cao quý hơn tộc bình thường, có tác dụng khắc chế tộc về thứ hạng.

      - A? Ma vượn? Nhân vương biến?

      Siêu cường giả Vạn cốc giật nảy mình.

      Cường giả nhân loại phái đối diện sau khi thi triển thần thông nhân vương biến thực lực tăng vọt đáng sợ, cho siêu cường giả Vạn cốc cảm giác cực kỳ nguy hiểm. Hơi thở thô bạo hung tàn kia yếu hơn khí của gã, chắc mượn bảy phần lực lượng đỉnh thần thông của địa sát thần thú Ma Sát Bạch Vượn.

      Từ khi nào nhân tộc ra cường giả như vậy?

      Từng cái tên quen thuộc lóe lên trong đầu siêu cường giả Vạn cốc.

      Các thiên tài trẻ tuổi của nhân loại như mặt trời ban trưa trong Bắc vực có người giống như vậy. Có mấy đối thủ của siêu cường giả Vạn cốc giữ tinh huyết thần thú có thể thi triển thần thông nhân vương biến, nhưng phải tinh huyết Ma Sát Bạch Vượn, cũng có khả năng hoàn thành thần thông nhân vương biến đến cảnh giới khủng khiếp như vậy.

      Siêu cường giả Vạn cốc dám xem thường nữa:

      - Người đến hãy báo danh!

      - Đinh Hạo Vấn Kiếm tông!

      Thanh như sấm nổ bên tai mọi người, trong khoảnh khắc toàn bộ đều nghe thấy.

      - Đinh Hạo? Ngươi chính là Đinh Hạo? Tiểu tử may mắn khai mở Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu?

      Siêu cường giả Vạn cốc giật nảy mình, gã có nghe qua tên này nhưng lúc trước chú trọng.

      Khai khẩn Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu rồi sao?

      Theo tình báo chính xác Đinh Hạo chỉ là kẻ yếu cảnh giới Đại Tông Sư cảnh, biết thi triển thủ đoạn gì mà khai khẩn được tử thần thâm uyên. Nghe hôm đó cấm chế, khôi lỗi chiến ngẫu trong Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu có phản ứng gì, e rằng Đinh Hạo dựa vào bản lĩnh vào trong.

      Đinh Hạo hét to tiếng:

      - Có phải may mắn hay đỡ đao của ta liền biết!

      Đinh Hạo hóa thân Ma Sát Bạch Vượn ra tay công kích siêu cường giả Vạn cốc.

      Đinh Hạo nắm ngược Trảm Nguyệt loan đao, lưỡi to dài mấy chục thước nằm trong tay giống như chủy thủ dài chút. Ánh sáng bạc xẹt qua hư chém hướng siêu cường giả Vạn cốc, nửa đường đao quang mông lung mất quỹ tích lưỡi đao, thể nắm bắt. Đao quang thất luyện như áo nghĩa chứa quầng mặt trời vì sao rơi sinh thành, thiên địa vạn vật tịch diệt thức tỉnh, thể nắm bắt.

      Hai phần đao ý!

      Tim siêu cường giả Vạn cốc đập nhanh, cảm giác nguy hiểm chưa từng có bao phủ gã.

      - Đến đúng lúc, muốn gặp ngươi! Vạn luyện thể, hùng bi chi lực!

      Tiếng rống chấn động thiên địa, siêu cường giả Vạn cốc ra nguyên hình.

      con hùng bi đen to lớn xuất trong thiên địa. Mặt đất rung lên, vạn run rẩy, khí đen tinh thuần đầy trời co rút nhanh hóa thành trường thương dài trăm thước.

      Siêu cường giả Vạn cốc cầm trường thương to lưa đỏ, hai tay to khỏe như dãy núi gồng lên rung thương hoa. Hư bị nghiền nát, khí tầng tầng sóng gợn mắt thường tổng thấy. Mũi thương rải ánh sáng lạnh như vũ trụ tinh cầu rậm rạp bao phủ đao quang đao ý.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Tiếng nổ ầm ầm vang lên.

      luồng sáng trắng xông lên trong thương hoa vô tận, nơi qua thương hoa vỡ. khí khiến người nghẹt thở tứ tán, thất luyện đao quang bẻ gãy nghiền nát, giống như tử thần nhe răng cười nhanh như chớp đến gần siêu cường giả Vạn cốc.

      Siêu cường giả Vạn cốc biến sắc mặt :

      - Cái gì? Ngăn được... Đây là... Đao ý? Đao ý ?

      Siêu cường giả Vạn cốc phát đao quang quái dị, chiêu thức trường thương thay đổi, thương hoa đầy trời bỗng rút lại thành đốm sáng duy nhất chỉ hướng thất luyện đao quang màu trắng.

      Đinh!

      Vang tiếng nổ điếc tai.

      thất luyện đao quang màu trắng chợt khựng lại.

      Siêu cường giả Vạn cốc cười to bảo:

      - Ha ha ha ha ha ha! Đao ý? Cũng chỉ có vậy...

      Tiếng cười chưa dứt siêu cường giả Vạn cốc chợt cảm giác thấn thương bị lực lượng mạnh mẽ đè nặng.

      Có tiếng xẹt xẹt khẽ vang.

      Thân hình Ma Sát Bạch Vượn to lớn đến trước mặt siêu cường giả Vạn cốc, hai tay cầm Trảm Nguyệt loan đao. Thân trường đao chớp lóe ánh sáng minh văn kỳ dị phát ra lực lượng lạ lùng phối hợp đao ý, ánh sáng mông lung càng tăng lớn, đao chém vào mũi thương. Trường thương đỏ rực bị chẻ đôi.

      Hỏa hoa văng khắp nơi, như pháo hao sao băng đẹp nhất!

      Mũi thương gào thét cuối cùng chỉnh tề nứt ra, như cây tre bị dao phay xẻ. Trảm Nguyệt loan đao điên cuồng xông lên, thân thương tách ra hai bên.

      Siêu cường giả Vạn cốc hết hồn, hai tay vặn thân thương.

      Vù vù vù vù vù!

      Trường thương điên cuồng xoay tròn.

      Siêu cường giả Vạn cốc muốn dùng thân thương bẻ gãy Trảm Nguyệt loan đao.

      Nhưng liên tục vang tiếng nổ điếc tai, thân trường thương đỏ rực bị gãy. Từng khối kim loại vỡ vụn giây sau hòa tan thành khí sương lửa đỏ tản ra bốn phương tám hướng.

      Dao động lực lượng đáng sợ tuôn trào.

      Nếu phải tòa thành trì Cửu Trọng Thiên có lực lượng thượng cổ minh văn gia cố Đinh Hạo, siêu cường giả Vạn cốc phải lên bầu trời chiến đấu, mọi kiến trúc, sinh linh trong phạm vi mấy trăm dặm hóa thành bột phấn.

      Vù vù vù vù vù!

      Tiếng đao ngân vang tận mây xanh.

      Thân thể cao to của Ma Sát Bạch Vượn tăng tốc.

      Ánh sáng trắng xẹt qua.

      Bóng người lướt qua nhau.

      Máu phun ra, siêu cường giả Vạn cốc ngửa đầu hét thảm. vòi máu như cột chống trời màu đen phun ra từ eo siêu cường giả Vạn cốc, núi vàng ngã, cột ngọc sập, thân thể gã thành hai khúc té xuống.

      Siêu cường giả Vạn cốc đại hùng bi tức giận quát to:

      - Đinh Hạo, mối thù hôm nay ta thề sau này trả lại ngươi gấp trăm lần!

      Toàn thân siêu cường giả Vạn cốc cuộn trào khí, hơi thở nhanh chóng suy yếu, trong khoảnh khắc thân hình rút , hai khúc thân thể kỳ dị dính vào nhau. Siêu cường giả Vạn cốc hóa thành quang đỏ đen rời khỏi chiến trường bay nhanh hướng tây.

      Đại chân bước vào cảnh giới hoàng dễ dàng chết.

      Đinh Hạo tủy sát.

      Đinh Hạo cầm Trảm Nguyệt loan đao đứng giữa thiên địa, lửa cháy hừng hực bao quanh thân, đôi mắt vượn đỏ rực quét qua cõi thiên địa này.

      Đinh Hạo như thần đế tận thế, thanh sấm nổ:

      - Dù là nhân tộc hay tộc còn ai dám vây công Thiên Hương các chính là đối địch với Đinh Hạo ta, vậy đừng trách đao kiếm vô tình, cách ngàn dặm quyết tiêu diệt!

      Bốn phương xa gần tĩnh lặng.

      Đinh Hạo mới đối mặt đánh bại đại cảnh giới hoàng, thực lực như vậy làm người ta sợ hãi, đủ bước vào hàng cường giả đỉnh cao tòa thành trì Cửu Trọng Thiên. Đinh Hạo biểu mạnh mẽ làm chiến trường hỗn loạn chợt ngừng.

      Mọi người ngẩng đầu nhìn Đinh Hạo biến thân mãnh thú tuyệt thế Ma Sát Bạch Vượn.

      Bốn phía vang tiếng hút ngụm khí lạnh.

      Đặc biệt là các cường giả tộc Vạn cốc, chúng kinh khủng nhanh chóng lùi lại, muốn đối diện Đinh Hạo.

      Siêu cường giả Vạn cốc có thực lực mạnh nhất trong đám, cũng là thủ lĩnh Vạn cốc trong chiến trường bách thánh, uy vọng siêu cao. Siêu cường giả Vạn cốc bại lui như tín ngưỡng sụp đổ khiến sĩ khí toàn bộ cường giả Vạn cốc tan vỡ, có đại nào cho rằng mình xông lên có thể lấy lại mặt mũi cho Vạn cốc.

      Lời đầy sát khí của Đinh Hạo vang bên tai mọi người.

      Lần này có ai dám khinh thường.

      Đôi mắt đỏ rực liếc qua đâu là cao thủ tộc, nhân loại vây công đệ tử Thiên Ninh vương triều đều dừng tay. Có người chậm rãi lùi lại, muốn thành kẻ địch cho cường giả như Đinh Hạo. Đặc biệt là thân hình Ma Sát Bạch Vượn cao to khổng lồ đứng trong thiên địa, cao thể với tới, cho người cảm giác nghẹt thở chống lại được.

      Các cường giả xung quanh bị chấn động.

      lúc sau.

      - Khục khục, ngươi có mạnh đến mấy chỉ có người, đại cục định, ngươi có thể nghịch thiên sao?

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông đứng ra cười quái dị:

      - Tiểu tử, muốn sống mau cút, đừng vì góc bản đồ mà mất mạng. Vấn Kiếm tông gì đó bổn tọa chưa từng nghe qua. Chỉ là tiểu tông môn hẻo lánh biên vực cũng mơ so dài so ngắn với siêu tông môn chúng ta?

      Đinh Hạo lên tiếng.

      Trảm Nguyệt loan đao nhàng nhấc lên, đao phong chỉ thẳng Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông.

      Sát khí dạt dào!

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông cười trầm:

      - Nhất Tâm, giờ là cơ hội báo thù cho ngươi.

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc đứng bên cạnh Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông mười mấy ngày trước bị cấm chế Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu cắt đứt chân chậm rãi bay ra, toàn thân gã tràn ngập ánh lửa đen. Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc nhìn chằm chằm vào Đinh Hạo, khuôn mặt vặn vẹo vì thù hận.

      Tuy Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc sớm là cường giả cảnh giới Võ Hoàng cảnh, sức sống và năng lực hồi phục bình thường. Tuy nhiên cấm chế Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu đáng sợ, chân gãy thể mọc ra, tuy nhiên Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc lắp vào chân giả huyền khí, chế tạo bằng huyền thiết tinh cương, cộng với rất nhiều sát chiêu giấu trong chân, thực lực của gã giảm còn tăng lên.

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc từ từ , khí thế tăng vùn vụt:

      - Đinh Hạo, ta rồi, chúng ta gặp lại. Hôm nay ta cho ngươi biết ngươi chỉ là con kiến gặp vận may từ trời rơi xuống, ta mới là cường giả !

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc phải xé rách đối thủ trước mắt mới thỏa mối hận trong lòng.

      Khóe môi Đinh Hạo cong lên khinh thường.

      Thượng Tà trường kiếm huyễn hóa ra, đao kiếm cùng xuất , uy lực đao kiếm song thánh thể ra. Thân hình Ma Sát Bạch Vượn chợt thay đổi hơi thở, bên trái cực nóng, bên phải lạnh băng. Hai loại lực lượng huyền khí hoàn toàn khác nhau tương sinh tương khắc hợp thành biến đổi kỳ di.

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc ra tay, vũ khí của gã là chiến mâu.

      cây chiến mâu cổ kính đỏ rực như vớt từ ao máu, Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc vung chiến mâu, thanh như ngàn vạn ma quỷ gào thét thảm thiết hiếp hồn người. Thân mâu tự chấn động, từng luồng minh văn kỳ dị di chuyển, mùi máu và khói đen tràn ngập, khuôn mặt của vô số oan hồn người hoặc ma kêu gào .

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc hét to tiếng:

      - Tiểu tử, chết ! Hắc hồn tử mâu!

      Thân hình Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc quái dị di chuyển, chợt trái chợt phải, hóa thành ảo ảnh quấy nhiễu. Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc bỗng đến trước mặt Đinh Hạo, chiến mâu đâm hướng trái tim.

      Đinh Hạo đứng im nhúc nhích.

      Chớp mắt chiến mâu đâm vào trái tim Đinh Hạo Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc biến mất, gian khẽ vang tiếng, gã thuấn di xuất ngay vị trí cổ họng Ma Sát Bạch Vượn do Đinh Hạo biến ra.

      Chiến mâu rung, quỷ khóc thần hú.

      Đây mới là sát chiêu công kích của Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc.

      Rốt cuộc Đinh Hạo nhúc nhích.

      Thượng Tà trường kiếm rung lên, luồng kiếm quang kiếm ý bắn ra.

      Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt!

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc cảm giác như bị tử thần ôm, hơi thở cổ kính vô tận ập vào mặt, cơ thể chưa đến gần da thịt gã đau đớn như bị cắt đôi. Tinh thần Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc hãi hùng, vội vàng tuhjt lùi. Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc cảm giác tay hẫng, chiến mâu kỳ dị bị Thượng Tà trường kiếm chém thành hai khúc.

      Nguy hiểm chưa kết thúc.

      Kiếm quang kiếm ý liên miên bất tận hung dũng ập đến.

      Đinh Hạo thi triển bộ kiếm pháp thiên kiếp có tên là Như Ảnh Tùy Hình Kiếm Thức trong tầng kiếm lâu, thích hợp tủy sát nhất, lấy kiếm ý thúc giục. Đầy trời là kiếm quang mông lung, từng tầng gian bị cắt rời ra, giống như mảnh vỡ thủy tinh tứ tán. Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc sắp bị cắt nát...

    4. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 530: GIẬT MÌNH, BA ĐẦU SÁU TAY (THƯỢNG)

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc hoảng hốt.

      - Sao có thể như vậy? ràng chỉ cỡ cảnh giới Đại Tông Sư cảnh nhưng vì sao phát huy ra sức chiến đấu đến thế?

      Cái bóng thất bại phủ trùm trái tim Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc.

      Có người hét to:

      - Phan Huynh hãy cẩn thận, đừng cứng rắn đỡ, đó là kiếm ý áo nghĩa tối cao kiếm đạo!

      luồng sáng từ đám đông bên kia bắn ra.

      thanh niên mặt trắng râu như bệnh hoạn, mặt mỏng dính, người gầy guộc cầm đôi bút phán quán to.

      Thanh niên mặt trắng râu như bệnh hoạn quát to:

      - Đinh Hạo, đừng càn rỡ! Người có tài giữ bản đồ thượng cổ di tích bí , Thiên Ninh vương triều là thế lực nho , ngươi chỉ là kẻ hậu bối có tư cách gì nắm giữ bản đồ? Bản đồ liên quan đến địa kế sinh tử tồn vong vạn năm của nhân tộc ta, các ngươi có tư cách nhúng chàm! Hãy mau lùi lại tha cho các ngươi, hôm nay Uất Trì Kim ta hợp tác với Phan sư huynh Hắc Sát tông thanh lý môn hộ cho nhân tộc!

      Lão đại Ninh Châu Tam Hoàng tức giận ở trong Thiên Hương các chửi ra:

      - Lấy cớ đường hoàng, chẳng biết xấu hổ!

      Lão tam Ninh Châu Tam Hoàng cực kỳ giận dữ:

      - Uất Trì Kim, đồ tiểu nhân giữ lời, phải thứ tốt! Uổng cho huynh đệ ta chân thành đối xử với ngươi nhưng ngươi bán Thiên Ninh vương triều ta, dẫn người Hắc Sát tông đến công kích chúng ta. Muốn bản đồ dựa vào bản lĩnh mà lấy, lôi ra đống lời con nít ba tuổi còn chê ngu ngốc để đè người? Ngươi đúng là giả dối đến cùng!

      Mặt Uất Trì Kim đổi màu, cười to bảo:

      - Ha ha ha ha ha ha! Sắp chết đến nơi còn chấp mê bất ngộ! Chờ ta giết Đinh Hạo xong giải quyết ba con rệ các ngươi!

      Uất Trì Kim lắc người, bút phán quan điểm ra.

      luồng sáng vàng bay ra từ ngòi bút bắn hướng Đinh Hạo hóa thân Ma Sát Bạch Vượn.

      Đinh Hạo nhận ra Uất Trì Kim.

      Uất Trì Kim là đệ tử Tình Ti kiếm tông tông môn tam giai Kiếm Châu, mười mấy ngày trước từng đến Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu, mới đầu biểu nhiệt tình sảng khoái chuyện kiếm đạo với Đinh Hạo. Uất Trì Kim lấy danh nghĩa học hỏi muốn vào kiếm lâu quan sát chiến kỹ thượng cổ kiếm đạo. Khi đó Đinh Hạo cảm giác đầu tiên là con người Uất Trì Kim tâm tính ngay thẳng, bốc phét, tâm cơ quá nặng, khí chất tà mị nên từ chối khéo.

      Khi ấy Uất Trì Kim hậm hực, cam lòng rời .

      Chắc Uất Trì Kim ghi hận Đinh Hạo nên lúc này nhảy ra làm khó dễ!

      Đinh Hạo hừ lạnh tiếng, huơ Trảm Nguyệt loan đao chém luồng sáng vàng.

      Ai ngờ luồng sáng vàng vô cùng quái dị, như bông tơ bị chém đứt mà vô cùng mềm mại tựa lằn nước thuận thế dính vào thân Trảm Nguyệt loan đao, cuốn trường đao.

      Uất Trì Kim kéo ngược kiềm giữ Trảm Nguyệt loan đao.

      Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc nhe răng cười lại ra chiêu.

      Chiến mâu rung động, vô cùng vô tận oan hồn rống to xé nát màng tai.

      - Vô sỉ, hai ngươi đều là cường giả nổi danh lâu thế mà đê tiện lấy hai đánh !

      Ninh Châu Tam Hoàng bị vây trong Thiên Hương các thể thoát ra, trơ mắt nhìn hai cường giả đẳng cấp Đại Võ Hoàng cảnh cùng vây công Đinh Hạo, cực kỳ nóng nảy. Bây giờ Đinh Hạo là hy vọng cuối cùng của Ninh Châu Tam Hoàng, nếu thua kế hoạch lần này mất hết, chừng cả đám bị nguy hiểm sinh mạng.

      Uất Trì Kim, Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc chỉ cười nhạt, liên tục tấn công để ý đếnNinh Châu Tam Hoàng la hét.

      Trảm Nguyệt loan đao trong tay trái Đinh Hạo bị quấn, tay phải cầm Thượng Tà trường kiếm ngừng chặt chém. Mấy chục bộ thượng cổ kiếm pháp thi triển ra, kiếm thức liên miên bất tận xé gió bay ra. Đinh Hạo đứng im tại chỗ nhúc nhích, từng luồng kiếm quang rạch phá hư chứa kiếm ý gì phá nổi. Trong phút chốc hai cường giả đẳng cấp Đại Võ Hoàng cảnh thể chiếm ưu thế.

      Thời gian trôi qua từng phút giây.

      Hai cường giả đẳng cấp Đại Võ Hoàng cảnh thể áp chế, đánh bại được Đinh Hạo.

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông đứng bên quan sát mắt lóe tia hung ác:

      - thể làm lỡ, tốc chiến tốc thắng!

      - Đinh Hạo này chẳng qua có tu vi Đại Tông Sư cảnh mà khủng bố như vậy, vận khí của tệ, đánh bậy đánh bạ khai khẩn thần chi cấm địa Thiên Đao Tuyệt Kiếm lâu. Thiên phú và vận đạo hợp làm , tương lai là thiên tài tuyệt thế bay lên trời. Nếu Hắc Sát tông kết thù oán với , thể giải trừ trước tiên nhổ cỏ tận gốc để trừ hậu hoạn.

      Nghĩ đến đây lòng bàn tay Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông lặng lẽ chĩa xuống đất.

      Lực lượng khủng bố mờ mịt thầm ngưng tụ trong lòng bàn tay Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông.

      Chớp mắt...

      Vù vù vù vù vù!

      Mặt Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông vẻ tàn khốc, lắc người tìm chỗ trống bỗng làm khó dễ, cột sáng đen tử vong bay ra từ bàn tay gã bắn vào lưng Đinh Hạo kịch chiến cùng hai cường giả Đại Võ Hoàng cảnh.

      Tập kích!

      Thực lực, thân phận như Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông mà tập kích!

      Có thể thấy Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông kiêng dè Đinh Hạo và muốn giết đến mức nào.

      Bốn phía vang tiếng kinh kêu.

      ai ngờ Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông hiểm đến tận đây.

      Bọn họ có muốn nhắc nhở Đinh Hạo cũng kịp.

      Có người bản năng cảm tán tiếc thương. thiếu niên thiên tài kinh tài tuyệt diểm, tuổi còn trẻ chấn động tòa thành trì Cửu Trọng Thiên làm các phương liếc nhìn, cảnh giới Đại Tông Sư cảnh tương đương với cường giả Võ Hoàng cảnh. Hạt giống như vậy nếu còn sống ra khỏi chiến trường bách thánh thi tương lai trong những người đứng đỉnh võ đạo Bắc vực, bây giờ sắp gãy cánh.

      tiên tài sắp chết .

      Lòng Ninh Châu Tam Hoàng tuyệt vọng.

      - Đinh sư huynh!

      Phía xa, thiếu niên thợ săn Trương Phàm liên tục chém mấy đại , khóe mắt muốn nứt ra, phát cuồng lao nhanh tới. Thiếu niên thợ săn Trương Phàm như đạn pháo bay nhưng còn kịp.

      Ầm ầm ầm ầm ầm!

      Lực lượng nổ tung như mọi người dự đoán.

      Nhưng...

      có cảnh máu thịt tung tóe, thân hình Ma Sát Bạch Vượn khổng lồ hộc máu bay ngược ra.

      Chỉ thấy Đinh Hạo biến thân thành Ma Sát Bạch Vượn đứng yên tại chỗ, cột sáng màu đen tử vong Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông đánh ra bị đao kiếm trắng đột niên xuất trước mặt Đinh Hạo chặn lại trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc.

      Đó là...

      Sợi tơ vàng của Uất Trì Kim còn quấn Trảm Nguyệt loan đao.

      Chiến mâu của Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc xoắn lấy Thượng Tà trường kiếm.

      Hai tay Đinh Hạo đều bận.

      Đôi đao kiếm cứu mạng đến từ đâu?

      Trong chớp mắt này mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn thây sau lưng mãnh thú tuyệt thế Ma Sát Bạch Vượn khổng lồ lại mọc ra hai đôi tay. Bàn tay to lớn càm chiến đao, trường kiếm màu trắng. Chưa xong, phần cổ Ma Sát Bạch Vượn lại mọc ra cái đầu ma vượn giống y đúc biết mọc ra từ khi nào.

    5. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      CHƯƠNG 531: GIẬT MÌNH, BA ĐẦU SÁU TAY (HẠ)

      Hai đầu bốn tay?

      !

      - Ha ha ha ha ha ha! Si mị võng lượng, diễn trò hài, lén lén lút lút, rắp tâm hại người. Ta sớm biết các ngươi phải thứ tốt lành gì. Lăng Thế Hùng, Phan Nhất Tâm, Uất Trì Kim, ba ngươi là tên hề làm nhân tộc xấu hổ. Muốn chiến hãy quang minh chính đại cùng ra tay , nhìn xem ai có tư cách nắm giữ góc bản đồ!

      Đinh Hạo hóa thân Ma Sát Bạch Vượn ngửa đầu cuồng cười, hai cái đầu hai cái miệng cùng câu.

      Thanh như sấm rền chấn hư gió xoáy.

      Trong phút chốc...

      Mắt thường trông thấy dưới nách Ma Sát Bạch Vượn lại mọc đôi tay chớp lóe ánh sáng, lại là đao kiếm màu trắng nằm trong đôi tay mới. Minh văn lấp lóe, kiếm khí tung hoành, khí thế Đinh Hạo tăng lên gấp đôi.

      Ba đầu sáu tay!

      Đây là thần thông ba đầu sáu tay !

      Từ khi Đinh Hạo được thần thông ba đầu sáu tay hiếm thấy lần đầu tiên thi triển ra.

      Vũ khí Thượng Tà trường kiếm, Trảm Nguyệt loan đao, Thiên Quyết, Ký Tình, Đại Mạc, Ngân Câu đều ra.

      Các thanh vũ khí to cổ kính mà dữ tợn.

      Đinh Hạo dùng nguyên vật liệu từ gậy xương trắng của quái vật cự vượn ba đầu sáu tay, sừng thiên đao của hắc viêm ngưu thiên đao luyện chế ra chúng nó, lần đầu tiên các vũ khí cùng xuất trước mặt thế nhân. Lưỡi dao trắng chớp lóe minh văn thiên nhiên bí . Cực ngục băng huyền khí như sương bạc cùng cực dương thiên hỏa huyền khí tỏa ánh sáng mặt trời tràn ngập các vũ khí to lớn giống như thần uy, phối hợp với hơi thở bạo ngược của Ma Sát Bạch Vượn khiến vật trắng to lớn này trông như quái thú chiến tranh, rất khủng bố.

      Mọi người ngây ngốc.

      Bọn họ ngờ tình huống phát triển như vậy.

      Đinh Hạo hoàn thành biến thân bắt đầu phản kích mạnh mẽ nhất.

      Thân hình Ma Sát Bạch Vượn to như núi cao bông biến mơ hồ, vởa như cái bóng phản chiếu trong nước. Chỉ có Trảm Nguyệt loan đao bị sợi tơ vàng của Uất Trì Kim kéo là còn khựng giữa trung, ngoài ra còn hơi thở của Ma Sát Bạch Vượn ba đầu sáu tay.

      Khi mọi người hiểu ra sao ánh sáng trắng chớp lóe, Đinh Hạo bỗng xuất trước mặt Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông.

      Khoảng cách trăm thước chỉ ý niệm.

      Kiếm khí trường kiếm Thượng Tà và Đại Mạc trầm tựa như ảo mộng, trái phải vung kiếm quang vô tận hầu như phong tỏa tất cả góc độ né tránh, bao phủ Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông.

      Bắn người trước tiên bắn ngựa, bắt giặc phải bắt vua.

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông mới là đối thủ nặng ký nhất, thực lực hơn xa Uất Trì Kim, Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc. Đinh Hạo phải giải quyết Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông trước mới thua. Nếu cứ bị Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc, Uất Trì Kim bám chặt, Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông ở bên tập kích hôm nay Đinh Hạo gặp nguy hiểm.

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông kinh sợ, giây sau tức giận quát:

      - Muốn chết!

      Tiểu tử đáng chết dám ra tay với gã trước? cho rằng gã dễ bị đánh bại sao?

      Cơn giận vì bị coi rẻ bùng nổ, mấy chục đoàn sáng đen bay ra từ người Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông.

      Đoàn sáng như vô hình vô chất nhưng lại vặn vẹo tỏa khắp hư vô, đoàn sáng đen đặc như hắc ám vô tận bao phủ vạn cổ. Tia sáng mép quả cầu ánh sáng bị vặn vẹo, bình chướng gian phát ra tiếng ngân, có thứ gì đó thể nghĩ bàn sắp chui ra khỏi quả cầu ánh sáng.

      Lòng Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông máy động.

      Mấy chục đoàn sáng đen điên cuồng bay , để lại cái bóng đen trước mặt Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông, bảo vệ gã bên trong. Vòng bảo vệ màu đen rung siêu tốc, hậu lực dứt phân tán lực lượng kiếm ý đáng sợ từ lưỡi Thượng Tà và Đại Mạc trường kiếm ra mỗi góc vòng bảo vệ, di dời lực lượng chặn lại song kiếm.

      Mặt Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông tràn ngập khói đen, thấy mặt mũi.

      Hai tay Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông co trước ngực như ôm núi, đoàn sáng đen đặc giống như ngưng tụ hắc ám khủng khiếp nhất từ vạn cổ đến nay nhanh chóng hình thành. Mọi hơi thở, sát khí đều ngưng tụ vào điểm, khi bung nổ đủ cắn nuốt phá hủy tòa thành lớn.

      Đây là trong các tuyệt kỹ trấn tông của Hắc Sát tông, Ám Ma Thôn Phệ.

      Chỗ khủng bố của nó là chuyển mọi công kích, lực lượng tầng ngoài mấy chục ma cầu lưu trữ trong điểm sáng đen. Công kích của đối thủ càng khủng bố, sắc bén thi sau này nhận phản lực càng lớn.

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông hít sâu, ma cầu trong hai bàn tay bị áp súc đến cỡ đầu nhang.

      Ngay khi Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông định bùng nổ phản kích khủng bố nhất áp lực kiếm ý trước mắt gã chợt biến mất.

      Thân hình khổng lồ Ma Sát Bạch Vượn ba đầu sáu tay Đinh Hạo biến thân đổ bóng ập xuống Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông chẳng biết từ bao giờ bỗng dưng biến mất.

      Bên tai Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông nghe mọi người kinh kêu.

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông ngẩng đầu lên.

      khuôn mặt bị bóng đen cắn nuốt chỉ còn đôi mắt xanh biếc, răng trắng như răng cưa là ràng. Trong tầm mắt Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông thấy h cách trước mặt trăm thước từ bao giờ có bốn quả cầu ánh sáng như vầng mặt trời, khí cuồn cuộn tỏa ra sương mù vô tận, gian phạm vi hai mươi thước bị bao phủ hoàn toàn.

      Sương mù lăn lộn như nước sôi.

      ai thấy trong sương mù chứa tồn tại khủng bố gì.

      Thân hình to lớn của Ma Sát Bạch Vượn ba đầu sáu tay, Uất Trì Kim, Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc đều biến mất. Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông dùng ngón chân nghĩ cũng biết Ma Sát Bạch Vượn ba đầu sáu tay Đinh Hạo, Uất Trì Kim, Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc đều ở trong đoàn sương mù khí đó, nhưng tình huống quái dị. Thân hình Ma Sát Bạch Vượn ba đầu sáu tay siêu khổng lồ, đoàn sương mù cỡ bảy trượng làm sao chứa hết?

      - Chết tiệt, bị lừa. ra Đinh Hạo chỉ phô trương thanh thế, muốn đối phó trước phải ta mà là Phan sư đệ, Uất Trì Kim!

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông hiểu ngay là gã bị lừa.

      Nhưng Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông vội tấn công đoàn sương, làm vậy ngộ thương người mình.

      Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông ngẫm nghĩ giây lát, vẻ mặt dứt khoát vận chuyển huyền công, toàn thân lại phát ra ma cầu ánh sáng đen vòng quanh người gã. Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông biến thành luồng sáng nhanh như chớp lao vào đoàn sương.

      Vù vù vù vù vù!

      Chớp mắt Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông vọt ra đầu bên kia đoàn sương sôi trào. Nó giống như sương khói bình thường, bên trong trống rỗng, chút trắc trở. có Ma Sát Bạch Vượn ba đầu sáu tay, Uất Trì Kim hay Phan Nhất Tâm áo đen rắn độc.

      Tim Lăng Thế Hùng, đại sư huynh Hắc Sát tông rớt cái bịch, suy nghĩ nhảy lên trong đầu.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :