1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy! - Hồng Cửu ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 32: Gặp lại ở Kim Huy

      Mọi người vừa nghe Điền Nga đám người của Vĩ Sĩ đến Kim Huy giống như được gắn thêm lò xo ở chân, hưng phấn nhảy nhót.

      Bạn học Đại Lượng kích động nắm hai vai tôi : “Nhậm Phẩm, hôm nay đến tiễn bạn xuất ngoại có thể là quyết định chính xác nhất trong nửa cuộc đời mình từ trước đến nay! May mà mình có nhất thời ham mê nữ sắc mà hẹn hò cùng khác! nghĩ tới hôm nay mình lại có cơ hội được cùng Hoàng đế chí tôn trong giới IT ở cùng chỗ! Giờ phút này mình vô cùng kích động, mình muốn cảm tạ cha mình, mẹ mình, cảm tạ các bạn học của chúng ta, cảm tạ bạn Nhậm Phẩm, cảm tạ Đài truyền hình trung ương cùng Đài phát thanh nhân dân. có mọi người, mình thể có ngày hôm nay! có mọi người, mình thể có cơ hội hít vào bầu khí thần thánh do Đỗ Thăng thở ra! có mọi người, mình………..”. Tôi thể nhịn được nữa, lúc cậu ta còn chưa dứt lời tôi cực kỳ tức giận mà tặng cậu ta quyền Thiết Sa Chưởng vào khuôn mặt si mê ngốc nghếch.

      Lúc tôi cảm thấy mình vì lợi ích tập thể mà đại nghĩa diệt thân mọi người lại sôi sục gào thét, hét lên với tôi: “Nhậm Phẩm, bạn làm gì đấy! bạn ích kỷ đúng là oan chút nào, bạn thay đổi chút nào hết! Đại Lượng sai sao, làm sao bạn lại vô tổ chức, vô kỷ luật, vô đạo đức, vô nhân đạo cắt đứt đại diện lên tiếng lòng của chúng tôi! cho bạn biết, Đại Lượng ngã xuống, lập tức có hàng vạn người chúng tôi tiến lên! Chúng tôi đầu hàng cho dù có người ngã xuống! Chúng tôi cũng biết bạn thấy Đỗ Thăng kia quá ưu tú, mình quá kém cỏi mà ghen tỵ với người ta, cái tính này của bạn phải thay đổi , Nhậm Phẩm, những gì chúng tôi bạn phải để ý biết hả Nhậm Phẩm….”

      Ồn ào dứt…….

      Tôi, tôi thốt lên được lời nào! muốn chết rồi! Rốt cuộc đây là bạn học của tôi sao?

      Sau hồi náo loạn, Điền Nga lúc ấy gọi điện cho Cố Thiến hỏi mọi người bây giờ ở đâu được biết mọi người ở Kim Huy, sau đó ấy bảo chồng chở đến đây. Kết quả là Quan Dĩ Hào đứng bên cạnh Đỗ Thăng, Đỗ Thăng ngập ngừng : “Bây giờ tất cả mọi người cùng tới Kim Huy , đừng ở đây tốn thời gian nữa”.

      Vì vậy nhóm Đỗ Thăng đều tới Kim Huy.

      Tôi dám nghĩ quá nhiều mà chỉ tự nhủ, tại sao lại tới, tới vì ai cũng chẳng liên quan gì tới tôi cả.

      Các bạn tôi vẻ mặt vô cùng si ngốc, hâm mộ với Điền Nga: “Điền Nga ơi Điền Nga, chuyện tốt bạn giành hết rồi, bạn thế nhưng lại có thể thông qua ông xã tiếp xúc với Đỗ thần tiên! là làm cho người ta ghen tỵ! là làm cho người ta tức giận! là làm cho người ta muốn giống bạn cùng ông xã bạn biết bao!.

      Điền Nga đắc ý, vênh mặt : “Thế nào, hâm mộ ? Thế này , bạn hối lộ mình cái gì, mình cùng bạn qua bên đó giả vờ tìm chồng mình, lúc ấy bạn có cơ hội đứng gần mà chiêm ngưỡng Đỗ thần tiên”.

      Mọi người cùng hét lên, chút chí khí nào mà cứ dính vào Điền Nga nịnh hót lấy lòng.

      Đại Lượng chân chó hỏi Điền Nga: “Người đẹp, cho chúng mình chuyện với Đỗ Thăng thần tiên lần !”

      Mọi người ồn ào lên, hết sức tán dương đề nghị này.

      Điền Nga nhíu mày lại : “ ra mình cảm thấy Đỗ Thăng phải là người ăn uống vô độ, bình thường rất ít uống rượu, nhưng tối nay Đỗ Thăng lại uống đặc biệt hung hăng! Dường như ai vượt qua được, cứ ly lại ly, uống rượu như uống nước lã vậy!”.

      Đám bạn lập tức sùng bái : “Thần tiên! là ngưỡng mộ! ta thế mà cũng có thể uống rượu”.

      Đại Lượng sát phía sau lại nêu ra vấn đề: “Người đẹp, nghe vị hôn thê của Đỗ thần tiên đặc biệt xinh đẹp giống như bạn có đúng ?”.

      Tiếng la hét đột ngột dừng lại, đối với vấn đề Đại Lượng vừa mọi người cực kỳ quan tâm.

      Điền Nga vẻ mặt coi thường : “Hôm nay vị hôn thê của ta chỉ đến chút liền . Đúng là tuyệt mĩ, nhưng phải dạng người giống như mình. Hứa Linh ấy là người….. à, ừ, ta giống với Nhậm Phẩm, luôn luôn đơn thuần đức hạn, người gặp người ...”

      Tôi đột nhiên lại bị Điền Nga lôi vào, thần trí có chút sững sờ, Hứa Linh giống tôi sao?

      Điền Nga thấy tôi vẫn ngơ ngác lại tiếp: “Chỉ là Hứa Linh kia làm mình thấy hơi là lạ, mắt chớp, chuyện chút phản ứng cũng có, cứ ngu ngu ngơ ngơ thế nào ấy. Mình thích ta, mình thích Phẩm Phẩm nhà mình, tuy ngây thơ nhưng lại cơ trí hơn người!”.

      Tôi lại im lặng lần nữa. Cái gì gọi là ngây thơ cơ trí? học nhiều năm như vậy mà hôm nay tâm loạn như ma mới học thêm được kiến thức mới: ra hai từ này lại có thể cùng đặt vào chỗ.

      Nhưng tôi thấy có điểm lạ, chính là Điền Nga chính mắt ấy thấy Hứa Linh với thần tiên kia chênh lệch khá xa.

      Mọi người vẫn ngồi vây quanh Điền Nga hỏi ngừng.

      Tôi nhìn quần chúng kích động xung quanh, rụt rè với mọi người câu: “Cái đó, cho mình câu, hôm nay mọi người đến để tiễn mình ư? Mình..... Mình ở chỗ này này!”

      Đám người nghe thấy tôi run rẩy lên tiếng đồng loạt bố thí nhìn tôi cái trong nháy mắt rồi lại đồng loạt quay đầu lại, khiến tôi cảm thấy 0.01 giây ánh mắt mọi người nhìn tôi kia đều là hư ảo, ra bọn họ chưa từng nhìn qua.

      Bạn học Đại Lượng lúc này nhân tính có vẻ nhiều hơn người khác chút, còn cố ý với tôi câu, chỉ là lúc nghe cậu ta xong, tôi lập tức hối hận vì sao vừa rồi chỉ tát cậu ta có cái mà đập nát gân cốt toàn thân cậu ta để cậu ta khỏi làm tôi phát cáu! Cậu ta : “Nhậm Phẩm, bạn cứ ở cạnh mình chơi lát , cũng lớn như vậy rồi, đừng kiếm chuyện nữa để chúng tôi an an tâm tâm nghiên cứu tham khảo tất cả tích huyền thoại của thần tượng. Đừng náo loạn!”

      Tôi tính buông tha đám người này. Tôi nhìn khắp phòng tìm Cố Thiến với Hòa sư huynh nhưng nhìn thấy bóng dáng hai bọn họ đâu.

      Hai người này cùng nhau biến mất chỉ có hai nguyên nhân, là tìm nơi núp tâm với nhau rồi, ngày mai tôi phải rồi mà hai người này cũng có lương tâm giống đám người đáng chết này; hoặc là trong hai người muốn WC, người kia giả bộ có chuyện gì xảy ra, biết WC ở đâu rồi dẫn nhau , sau đó tranh thủ đoạn đường ngắn ngủi này mà tâm với nhau. Tôi thấy khả năng này tương đối lớn.

      Tôi nhìn đám bạn học vẫn hưng phấn hỏi lung tung tứ phía, cảm thấy được lời nào. Ở cùng nơi với Đỗ Thăng cao hứng đến như vậy, nếu như tôi , lúc xế chiều tôi với Đỗ Thăng còn chơi đùa có phải bọn họ lớp trước lớp sau đến xâu xé tôi chăng?

      Tôi nghĩ tôi nên tới phòng vệ sinh rửa mặt rồi dứt khoát trở về ký túc xá thôi.

      Tôi đẩy cửa ra khỏi phòng tới phòng vệ sinh.

      Bỗng nhiên tôi cảm thấy tình cảnh này rất quen thuộc, tôi cũng từng ra khỏi phòng bao, theo hành lang tới phòng vệ sinh, sau đó, gặp Đỗ Thăng.

      Lần này, cũng ở chỗ này, cũng theo hành lang đến phòng vệ sinh, nhưng sợ rằng gặp được Đỗ Thăng như trước.

      Nghĩ tới đây tôi liền cười nhạo chính mình. Lúc nào cũng nghĩ đến chuyện ngày trước làm sao có thể thoát ra khỏi đoạn tình cảm thất bại khiến tôi đau đớn này? Đây là cuộc sống, phải trong phim hay tiểu thuyết mà vừa khéo lần trước gặp lần này cũng gặp.

      Nhưng ông trời rất khéo trêu người, lại trùng hợp đến như vậy.

      Tôi lại gặp Đỗ Thăng !

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 33:Gặp lại như thế nào


      Tôi vậy mà gặp lại được Đỗ Thăng!

      ấy đứng ở phía trước cách đó xa nhìn tôi chằm chằm, bình thường giống như “ngọc thụ lâm phong” (ý thân thể bất phàm, như bậc vương giả), nhưng lúc này nhìn dáng vẻ có chút chật vật, gương mặt thậm chí còn có vết thương nhạt nhạt màu hồng chưa phai của vết máu.

      làm sao vậy? Chẳng lẽ Đỗ Thăng cùng người khác đánh nhau? Nhưng mà Đỗ Thăng với gương mặt như nghiệt kia ai có thể nhẫn tâm động thủ đây?

      Tôi hận mình, nhìn thấy vết thương mặt lại đau lòng và thương tiếc!

      Tôi cắn răng cúi đầu độc ác nhìn Đỗ Thăng nữa, sau đó xoay người sải bước nhanh chóng trở về.

      ở chỗ kia chặn đường tới nhà vệ sinh tôi cũng cần vệ sinh! Tôi thể trêu chọc thể trốn tránh sao!

      Nhưng tôi chưa kịp bước được hai bước, Đỗ Thăng vọt tới bên cạnh tôi dùng sức kéo cánh tay tôi lôi tôi vào căn phòng trống người tối tăm gần đó.

      Cho nên, màn cũ lại diễn lại lần nữa!

      Vào phòng, Đỗ Thăng đem tôi chống đỡ ở tường, sau đó nhanh chóng đè miệng lên môi tôi với tất cả sức lực cho cự tuyệt mà hôn.

      Tôi bị Đỗ Thăng đè vững vàng ở vách tường cách nào nhúc nhích được, cảm thụ những nụ hôn như mưa của Đỗ Thăng môi tôi, mắt, mũi, gương mặt cùng với cổ tôi.

      Tôi cảm thấy với sức lực của Đỗ Thăng hôn tôi, nhất định cổ của tôi bị lưu lại dấu vết.

      Tôi thở dốc dứt, mở miệng với Đỗ Thăng: "Buông tôi ra!"

      Đỗ Thăng hơi bực tức đem cái miệng gặm mút cổ của tôi ra, nhưng lại đem đôi môi đó đưa lên môi tôi và lại dùng sức mút lấy, để cho tôi có cơ hội lên tiếng nữa.

      Qua nụ hôn của Đỗ Thăng, tôi cảm nhận được mùi rượu nồng nặc. Xem ra ấy uống rất nhiều rượu.

      Tôi dùng sức nghiêng đầu né tránh cái hôn của Đỗ Thăng, đôi môi Đỗ Thăng vừa đúng dính vào lỗ tai tôi, Đỗ Thăng lẩm bẩm với tôi: "Phẩm Phẩm, em đúng, bị em phá hủy rồi! quên được em, sớm quên được rồi! Hình như càng muốn để em xuống, lòng của lại càng đau giống như dùng dao từng nhát từng nhát dùng sức đâm vào, thống khổ hận thể tự mình giết chết mình để được giải thoát! xin lỗi, Phẩm Phẩm! Buổi sáng hôm đó thấy em cười tươi tắn khi từ phòng của sư huynh em ra ngoài, nghe hai người trò chuyện thân thiết, và còn ánh mắt của sư huynh tràn đầy thích nhìn em, liền ác tâm nghĩ, từ nay về sau sư huynh em nhất định thay chăm sóc cho em tốt! có thể yên tâm rời rồi! Nhưng là nghĩ tới......"

      đợi Đỗ Thăng xong, tôi cũng cách nào khống chế được cơn phẫn nộ của mình, hung hăng giơ tay tát cái nảy lửa lên mặt !

      Tôi thụt lùi đến cạnh cửa, lạnh lùng nhìn Đỗ Thăng: "Đỗ Thăng, ngay cả cơ hội giải thích cũng cho em, liền tự mình cho là đúng, cho là em và sư huynh đêm đó có cái gì, căn bản là cố tình tìm cái cớ, cái lý do dối trá để mà chia tay em! Đỗ Thăng, cho dù em từng lên giường với , nhưng em phải loại người tùy tiện gặp ai cũng “lên giường”! Đỗ thăng! nhớ cho kỹ, em hận ! Em tha thứ cho !"

      Đỗ Thăng thống khổ dùng đôi tay che mặt cúi đầu giống như con thú bị thương vật vã. Khi Đỗ Thăng nâng đầu lên, mặt đậm nét bi thương. đưa ánh mắt thẫn thờ nhìn tôi, gằn từng tiếng từng tiếng:”Nhưng mà Phẩm Phẩm, em! vẫn em! vĩnh viễn em!”

      Lời của Đỗ Thăng giống như ma chú, làm cho tôi rơi xuống địa ngục thể hồi sinh!.

      Tôi muốn kêu lên nhưng thanh nào phát ra, chỉ có thể hoảng hốt đẩy cửa, điên cuồng chạy ra ngoài.

      Đỗ Thăng, em mà lại như thế này sao? em mà lại có thể đem đến cho em những tổn thương kia? Vậy có thể biến em thành vị hôn thê của được ?

      Đỗ Thăng! Coi như những tổn thương kia có thể bù đắp, coi như có thể biến em thành vị hôn thê của , nhưng mà còn bé cưng, có thể đem bé cưng trả lại cho em sao!

      Tôi chạy đến phòng vệ sinh, tay run run lạnh như băng, tôi nỗ lực ổn định lại tâm tình của mình, sau đó soi gương sửa sang lại mình.

      cổ của tôi có hàng vết hôn nho hồng hồng. Tôi dùng sức kéo cao cổ áo để che kín những dấu vết này.

      lúc tôi vội vàng hấp tấp chỉnh trang lại, Cố Thiến đẩy cửa ra vào!

      Khoảnh khắc tôi thấy Cố Thiến, cảm xúc căng thẳng trong nháy mắt được buông lỏng xuống, tôi cũng nhịn được nữa cả người xụi lơ ngồi bệt xuống đất.

      Cố Thiến hốt hoảng tới bên cạnh tôi, gắng sức đỡ tôi từ mặt đất đứng lên, sau đó lại lúng ta lúng túng lau nước mắt cho tôi, lại hoảng hốt hỏi tôi rốt cuộc xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ ở “Kim Huy” này có người to gan lớn mật ở phía sau mọi người ăn hiếp tôi!

      Tôi chỉ là tiếng nào cứ thế chảy nước mắt, cái gì cũng được. Cố Thiến cực kỳ tức giận : " Có phải cậu lại gặp phải Đỗ Thăng hay !"

      Tôi giật mình ngẩng đầu nhìn Cố Thiến, sau đó từ từ gật đầu cái.

      Cố Thiến tức giận : "Đỗ Thăng, toàn bộ chúng ta coi như nhìn lầm ta, phì! ta chính là bị bệnh thần kinh, tớ cùng với Triệu Hòa Bình rửa tay gặp ta, nào có trêu chọc gì ta đâu, nhưng ta vừa thấy chúng tôi, hai lời liền xông lên vung quả đấm, còn với Triệu Hòa Bình mấy câu lộn xộn lung tung ví dụ như “cậu dám phụ lòng ấy sao”, “vậy mà tôi cảm thấy giao ấy cho cậu là tốt nhất”, “cậu lại đối xử với ấy như... như... như vậy”, vân vân và vân..., lúc ấy tớ cùng Triệu Hòa Bình bị đơ toàn tập, sư huynh cậu còn ngẩn người nên chưa ra tay! Chờ Triệu Hòa Bình hồi hồn cho ta đấm, ta giống như bị ma chướng vậy, ngơ ngác bất động, sau đó đột nhiên bỏ chạy thèm quay đầu lại, hoàn toàn giống kẻ điên! Chẳng qua bây giờ tớ nghĩ lại ta vừa rồi điên khùng chạy về hướng phòng của chúng ta đó! Nhất định là Điền Nga miệng rộng cho chồng của ta biết phòng của chúng ta ở đâu, nếu Đỗ Thăng làm sao biết đâu!"

      Tôi nghe Cố Thiến mà trong đầu loạn thành đống. Tôi hốt hoảng giải thích với Cố Thiến :"Thiến Thiến, tôi cùng sư huynh có xảy ra bất cứ chuyện gì, cậu đừng nghe Đỗ Thăng bậy! ta cái gì cũng biết mà còn tự cho là cái gì mình cũng biết!"

      Nét mặt Cố Thiến cứng lại nhìn tôi lát sau đó liên tiếp gật đầu mà : "Cậu cần phải vội vã giải thích, trong đầu tôi đây còn chưa có phản ứng kịp đấy. Lần này toàn bộ thông, Đỗ Thăng ấy” chính là cậu Phẩm Phẩm!"

      Tôi ngất a! Cảm giác giống như đánh khai rồi!

      Tôi sợ Cố Thiến hiểu lầm tôi cùng sư huynh có chuyện gì nên vội vàng nóng nảy giải thích tiếp: "Thiến Thiến cậu hãy nghe tớ , chuyện có phức tạp như thế, tớ theo sư huynh......"

      Cố Thiến nhịn được cắt lời tôi: "Phẩm Phẩm nè, đây là lúc nào rồi mà còn quan tâm cho người khác hả, cậu thể để ý đến chính mình hả! Tớ sớm biết nha đầu mà Triệu Hòa Bình thầm mến là cậu rồi, cậu cho là đôi mắt đem luyện ở lò luyện đan phóng ra được Hỏa Nhãn Kim Tình sao ( ánh mắt khi nhìn người mình thích vô cùng nồng nàn, ý chị TT là khi Triệu sư huynh nhìn PP cũng từng phóng ra lửa đó)!"

      Tôi nghe Cố Thiến xong có chút sững sờ, tôi : "Thiến Thiến, cậu phải là người, cậu là ! Cái gì cậu cũng biết nhưng lại cũng cho tớ là cậu biết, còn hại tớ lo lắng đề phòng sợ làm cậu tổn thương!"

      Cố Thiến : "Trước kia bỏ qua! Phẩm Phẩm, tớ hỏi cậu, Đỗ Thăng đem cậu để lại cho Triệu Hòa Bình là có ý gì? Tớ hiểu, ở trong mắt ta cậu là người có thể đưa cho người khác sao!"

      Ánh mắt của tôi bắt đầu mất tiêu cự. Tôi mờ mịt với Cố Thiến: "Thiến Thiến, ngày mai tớ , tớ bao giờ... nhớ tới ấy nữa, tớ quên ấy, ! Tớ muốn xát muối vào vết thương của mình lần nữa, hiểu như thế nào, có thể thay đổi được chuyện giữa tớ và ấy sao? Có thể làm cho vị hôn thê của ấy biến mất sao? Tớ muốn nhớ những chuyện đau buồn này nữa, chờ tớ , tất cả mọi chuyện tan biến hết!"

      Cố Thiến nhìn tôi, gì, chỉ thở dài tiếng.

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 34: Nụ hôn của Hạ Tu


      Cố Thiến và sư huynh đưa tôi về trường trước, sau đó sư huynh mang khuôn mặt bầm tím đưa Cố Thiến về nhà.

      Đến bây giờ sư huynh cũng hiểu mình chọc giận Đỗ Thăng lúc nào, dồn ép hỏi Cố Thiến rốt cuộc xảy ra chuyện gì, đây phải là trời giáng tai họa xuống bất ngờ hay sao, chuyện gì xảy ra đây? Cố Thiến bị sư huynh hỏi nhiều, mất kiên nhẫn liền hung hăng quẳng cho câu: “Đỗ Thăng coi trọng em, muốn đánh cướp em , có tin ?” Sau đó sư huynh dám hỏi thêm câu nào nữa.

      vào trước cổng ký túc xá, tôi bỗng thấy dưới ánh đèn đường có bóng người đu đưa, tôi mở to mắt cẩn thận nhìn nhìn, ra là Hạ Tu!

      Tôi vội vàng chạy đến trước mặt Hạ Tu, trong lòng có chút vui mừng : “! Sao lại đến đây!”

      Hạ Tu : “Ngày mai em , muốn ghé thăm em chút”.

      Tôi muốn Hạ Tu phát giác tôi có chút khác thường nên cố gắng làm bộ thoải mái với : “ chờ lâu chưa?”

      Hạ Tu chăm chú nhìn mặt tôi, hàng lông mày cau lại, lạnh lùng : “Phẩm Phẩm, em vừa khóc phải ? Ai bắt nạt em?”

      Tôi vội vàng khoát tay : “ có, có, ai bắt nạt em cả, là em thấy tất cả mọi người đều đến tiễn em, cảm thấy hưng phấn mà cảm động nên chảy nước mắt, ai bắt nạt em cả, em bảo đảm mà!”

      Tôi cố gắng biểu lộ dáng vẻ thoải mái, nhưng ánh mắt Hạ Tu nhìn tôi càng lúc càng nghi ngờ, thậm chí tôi còn cảm thấy ánh mắt có lửa giận hừng hực cháy.

      Tôi buồn bực vì lửa giận của Hạ Tu dâng lên bỗng giơ tay lau lau cổ tôi.

      Trời! Bị nhìn thấy dấu hôn rồi! Vừa nãy tôi chỉ lo khoát tay mà quên kéo cổ áo lên che vết hôn rồi!

      Tôi nhìn ánh mắt sâu thẳm của , sợ hãi : “, em sao, mà, xảy ra chuyện gì cả, đừng lo lắng!”.

      Tay Hạ Tu vẫn đặt vết hôn đỏ ửng cổ tôi vuốt ve, nhìn tôi chăm chú chớp mắt, lạnh giọng hỏi: “ sao? sao em cho biết những thứ này từ đâu ra!”.

      Tôi nhìn biểu bỗng trở nên lạnh lùng của Hạ Tu, sợ run cả người. Hạ Tu thấy tôi run run liền giơ tay kéo tôi tới xe .

      Tôi vội vàng hỏi : “, chúng ta đâu? Ngày mai em phải lên máy bay…..”

      Hạ Tu quay đầu lại với tôi: “Chúng ta đâu cả, chỉ vào trong xe ngồi thôi, ở bên ngoài hình như em hơi bị lạnh”.

      Tôi ngập ngừng giọng : “Em là bị làm cho đông cứng rồi”.

      Hạ Tu chợt dừng chân quay đầu lại nhìn tôi cái, đến cửa sau mở cửa cho tôi lên.

      Tôi vừa vào trong xe, muốn hỏi chờ bao lâu rồi lần nữa, nhưng vừa quay đầu lại, chưa kịp mở miệng tiếng “ bị người vừa mới lên xe, đóng cửa lại, xoay người lại dùng sức ôm tôi vào trong ngực! Ngay sau đó, cúi đầu há miệng ngậm lấy đôi môi tôi.

      Tôi chỉ cảm thấy sét đánh bên tai, sợ đến ngây người!

      Tôi cố gắng đẩy Hạ Tu ra, trợn to mắt hoảng sợ nhìn . Nhưng lại cực kỳ thâm tình nhìn tôi, đưa tay vuốt ve khuôn mặt tôi đầy trìu mến, giọng tràn đầy tiếc thương với tôi: “Phẩm Phẩm, bị hù dọa sợ hãi sao? Phẩm Phẩm, đừng sợ, vĩnh viễn làm tổn thương em! vĩnh viễn thương em, em!”.

      Tôi giống như sắp khóc, thanh run rẩy với Hạ Tu: “Nhưng, trai em!”

      Vừa xong, nước mắt tôi cũng rơi xuống! Tôi chỉ kinh hoàng mà còn sợ hãi, chung là nhịn được mà rơi lệ!

      Hạ Tu vừa dịu dàng lau nước mắt mặt tôi vừa nhàng dỗ dành: “Nha đầu ngốc, cũng phải là trai thực của em, có gì mà phải lo lắng! Phẩm Phẩm, chẳng phải lúc còn bé em luôn la hét lớn lên phải làm dâu của Hạ ca ca sao, chẳng lẽ Phẩm Phẩm quên rồi sao?”

      Tôi nhìn Hạ Tu dịu dàng chuyện với tôi, trong lòng vốn nghĩ hẳn là những chuyện lúc còn bé, nhưng giờ phút này trong lòng tôi, ngoài gương mặt đó, giọng đó thể nhớ nổi cái gì khác! Tôi nhớ , người đó từng vô cùng cưng chiều gọi tôi là “nha đầu ngốc” giống như Hạ Tu bây giờ!

      Tôi câu cũng nên lời, nước mắt vẫn ngừng thầm chảy xuống.

      Hạ Tu thận trọng ôm tôi vào trong ngực, dụ dỗ : “Phẩm Phẩm ngoan, đừng khóc nữa, ép em nữa được ! Em cứ yên tâm học, chờ em trở về!”

      Nghe Hạ Tu xong, tâm tình tôi dần dần buông lỏng xuống, còn rơi lệ nữa.

      Hạ Tu ôm tôi : “Phẩm Phẩm, em trở về ngủ lúc , sáng sớm mai tới đưa em ra sân bay”.

      Tôi khe khẽ gật đầu trong lòng Hạ Tu, sau đó từ từ rời ra, mở cửa xe vào ký túc xá. Tôi dám quay đầu lại nhìn đôi mắt chăm chú nhìn tôi ở phía sau. Bởi vì trong đó tràn đầy thâm tình, tôi thể tiếp nhận.

      Hạ Tu, xin lỗi!

      phải tốt, mà em từ lâu còn đủ năng lực người khác nữa.

      Trải qua ngày đầy trắc trở, cuối cùng cũng đến ngày tôi lên đường du học.

      sân bay, Hạ Tu ôm tôi chặt, giọng trầm thấp với tôi: “Phẩm Phẩm, chờ em trở lại!”

      Những lời này của khiến tôi tâm phiền ý loạn, tôi muốn mở miệng cự tuyệt , nhưng qua cả nửa ngày vẫn biết thế nào, cuối cùng chỉ có thể mang theo hành lý, giống như chạy trốn, mất hết hồn vía đùng đùng lên máy bay.

      Đợi đến khi sang trường học bên kia tôi viết thư cho , có lẽ tốt hơn trực tiếp mặt đối mặt mà từ chối, cho dù là chuyện với sư huynh trước kia hay với Hạ Tu bây giờ, tôi đều biết làm thế nào.

      Tôi lên máy bay tìm chỗ ngồi rồi ngồi xuống ghế, thở hơi dài. Cuối cùng đoạn thời gian cũng qua.

      Gần đây cuộc sống của tôi trắc trở ngoài ý muốn, những việc đó đả kích tôi đến mức dường như lấy hết dũng khí tồn tại của tôi. Cũng may là, cuối cùng tôi cũng vượt qua, tạm thời tôi có thể vứt bỏ tất cả mọi phiền não, có thể bắt đầu cuộc sống hoàn toàn mới.

      Sáng nay lúc Cố Thiến cùng Hòa sư huynh đến tiễn tôi với hai vòng mắt đen to, tôi bảo bọn họ về nghỉ ngơi nhưng ai cũng chịu nghe, nhất định cùng Hạ Tu đưa tôi tới sân bay, sau đó trơ mắt nhìn bóng lưng tôi biến mất trong biển người mênh mông mới chịu. Tôi nhịn được cảm thấy sống mũi cay cay, hai người đó đối với tôi tốt khiến tôi cảm thấy thể báo đáp được.

      Trong lúc tôi buồn bực người đeo kính râm ngồi xuống bên cạnh. Tên đàn ông sau khi ngồi xuống tháo cặp kính xuống rồi nghẹo đầu nhìn tôi cười híp mắt : “Hello, tên Lý Thích Phong, Thích trong thích hợp, Phong trong diều phong (diều phong: diều gió); em tên là gì?

      Tôi nhìn tên đàn ông tự xưng là Lý Thích Phong trước mặt, trong lòng đánh giá đúng trọng điểm: a nha, dáng dấp cũng tệ, có vẻ đẹp trai; gương mặt đào hoa điển hình, ngũ quan đào hoa nở rộ, đúng là điển hình của loại người trêu hoa ghẹo nguyệt; cử chỉ cũng rất hào phóng, mặc dù mới gặp lần đầu nhưng tôi lại có cảm giác vừa quen thuộc vừa theo đuổi; vô cùng chủ động làm cho người khác cần suy nghĩ cũng có thể đoán được ta chính là tên playboy chính hiệu.

      Tôi nhìn Lý Thích Phong, nở nụ cười ngây thơ thuần khiết : “Hello, đại ca ca, em tên là Nghê Thi Châu, thi trong thi ca, châu trong trân châu. Nhưng em gọi là Châu Châu, bởi vì người khác lúc gọi tên Châu Châu trong lòng có thể len lén đổi thành Nhị sư huynh khiến cho em thua thiệt; em cũng gọi là Thi Thi vì lúc mới gọi giống Sư Sư trùng tên với “phong lưu tình trường nữ nhân” thời cổ đại, lại còn ướt át giống như quyến rũ tiểu hài tử tiểu. Cho nên, cuối cùng em được gọi là Nghê Nghê”.

      Từ tôi vô cùng chán ghét cái loại đàn ông chuyên săn đuổi phụ nữ nên với tên Lý Thích Phong này tôi chút do dự chọn cái tên rất hay: Nhĩ thị trư (Nhĩ thị trư: Ngươi là heo).

      Lý Thích Phong nghe tôi xong liền cười ha ha giống như đóa hoa đào nở rộ, trong mắt lên làn sóng xuân với tôi: “Nghê Nghê tiểu em , em cùng với Tiểu Ngũ linh vật của Olympic là nhà?”

      Tôi cười hăng hắc hỏi: “Đại ca ca, thấy tên em như thế nào?”

      Lý Thích Phong vẫn hoa đào nở rộ, gật đầu với tôi: “Hay! Tên em rất hay!”

      Trong lòng tôi cười đến thắt ruột thắt gan. Đúng, tên rất hay, là con heo sao!

      Lý Thích Phong nhìn thấy tôi thầm cười gian chợt nhíu mày, ngay sau đó khôi phục lại trạng thái hoa đào nở rộ với tôi: “Nghê Nghê tiểu em , cái tên này, chính xác là rất hay, nhưng hình như là họ của em thiếu mấy nét. Hình như em họ Ngô, bỏ vài nét họ cùng với tên em đặt cùng chỗ tương đối hay ho đấy!”

      Ngô? Ngô Thi Châu? Tôi là heo!

      Tốt lắm, cái gã đàn ông này, tôi vừa mới giỡn ta xíu ta bắt đầu giỡn lại tôi rồi.

      Tôi mở to đôi mắt, tiếp tục giả bộ ngây thơ chớp chớp hàng mi : “Đại ca, em đem cái tên hay ho này cho vô điều kiện!”

      mà giữ lấy , cho dù thế nào, cũng là heo là được rồi.

      Lý hoa đào cười ha ha với tôi: “Nghê Nghê tiểu em , em đúng là đáng !”

      Tôi nghe mấy lời này thấy được tự nhiên, theo bản năng ưỡn ngực, muốn cho gã đàn ông mắt mù này thấy chút, tôi phải là “tiểu” em mà là phụ nữ trưởng thành hoàn toàn.

      Nhưng cử động của tôi lại chỉ đạt được hiệu quả như mong muốn, mà còn khiến cho tên Lý Thích Phong điên dại này cười đến chảy nước mắt nước mũi.

      Lý Thích Phong cười đến muốn tắt thở, vùng vẫy giẫy chết với tôi: “Tiểu em , em khác người a!”.

      Tôi liếc mắt nhìn ta, thèm chuyện nữa.

      Tôi hơi buồn bực, vì sao cuộc sống mới tôi vô cùng mong đợi lại do cái tên trời đánh này kéo màn che ra đây?

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 35: Cuộc sống ở nước ngoài

      Cuộc sống ở nước ngoài như thế nào đây? Mạch Bao : nơi đó có rừng xanh biếc, có nước trong văng vắt. Nhưng mà đó là chơi nha, mà tôi đến cũng phải để chơi. Cho nên núi rừng xinh đẹp kia chẳng liên quan gì tới tôi, cùng tôi sớm chiều chỉ là đống giấy tờ và cuốn từ điển Văn dày cộm.

      Cũng may từ tôi liên tục học Văn, cho nên khi nghe thầy giảng bài cơ bản đều hiểu, nhưng khi giải nghĩa từng từ, từng chữ để hiểu hơn tôi thể làm được gì.

      Du học sinh gốc Hoa trừ tôi ra còn có họ Tô tới từ Đài Loan, ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau, hai người nhìn nhau kích động, chúng tôi ai cũng muốn biết rốt cuộc đối phương đến từ quốc gia Châu Á nào. Chúng tôi xúc động yên lặng đưa mắt nhìn nhau hết mấy phút, rốt cuộc tôi cũng dũng cảm bước về phía trước phá vỡ cục diện bế tắc.

      Tôi thử hỏi: “Chinese? Japanese? or Korean?” (Người Trung Quốc? Người Nhật Bản? Còn là người Hàn Quốc? )

      Đối phương nháy mắt hai cái trả lời tôi : “Parden?” ( nghe cầu lặp lại vấn đề lần nữa)

      Vì vậy tôi nhắc lại lần nữa câu hỏi .

      Đối phương sắc mặt rất ngượng, mặt hơi hồng hồng lại “Parden” lần nữa.

      Tôi lập lại lần nữa. Nhưng mà lúc này trong lòng tôi bắt đầu có chút hoài nghi có phải là ấy đùa giỡn với tôi hay .

      Đối phương trán rỉ ra tầng mồ hôi lấm tấm, nhìn dáng ấy gấp gáp cuống quýt.

      Tới khi tôi lập lại câu trả lời lần thứ 3 cho câu hỏi “Parden” của nàng ấy rốt cuộc tức giận nổi khí xung thiên lên kích động dùng tiếng Hoa : “ xin lỗi, xin lỗi! Tiếng của tôi giỏi, cậu nhanh quá, tôi hiểu cậu hỏi cái gì! Nhưng làm sao đây, giờ tôi biết cậu có thể hiểu tôi cái gì nữa!”

      Đổ mồ hôi!©¸®! Cái này phải là "Tiếng giỏi", cái này căn bản là "Tiếng rất kém” rồi!

      Tôi cố gắng để cho khuôn mặt mình nở nụ cười rạng rỡ, hoà nhã chút, sau đó dùng tiếng Phổ Thông với ấy: “Tôi muốn hỏi cậu từ đâu tới”.

      Vì vậy ấy thở phào cái : “a u, chính là câu hỏi này hả, tôi lại tưởng tượng ra câu hỏi hồi nãy phức tạp hơn rất nhiều! Chào bạn, tôi họ Tô, tôi là người Taiwan!”

      Tôi muốn xỉu, tôi : “Tô đúng , là như vậy, cậu cũng thấy tôi cũng tiếng Hoa đúng , như vậy cậu hoàn toàn có thể dùng tiếng Hoa để “người Đài Loan”, cần dùng tiếng “Taiwan” để trả lời tôi!”

      Tô hỏi tôi tên gì, tôi tôi tên An, Tô hỏi cái này tên này có ý nghĩa gì sao? Tôi có, chính là dễ nhớ.

      Nhưng ra là có, lúc lên đại học tôi và Cố Thiến cùng nhau chọn môn học ngoại khóa, giáo viên để cho chúng tôi chọn cho mình cái tên tiếng . Tôi với Cố Thiến, cậu tên là Emilly , Cố Thiến hỏi tôi vì sao, tôi vì cậu mê ăn cho nên gọi là “millie” (cái chữ này khi phát tiếng Hoa ra giống chữ “hạt gạo”...haizzz tên của CT chính là “ gạo” ). Cố Thiến : vậy liền kêu cậu là Ann , tôi vội vàng đồng ý và ấy cần phải giải nghĩa ra làm gì, Cố Thiến đâu có dễ dàng cho cậu như vậy “giá rẻ” (tên của PP chúng ta cũng đâu đó, khi phát ra là “giá rẻ”, “hàng giá rẻ”...mò khúc này cả buổi đó các ấy, nên có gì sai sót các ấy đừng ném đá nhe!!!)

      Tô nghe giảng bài tình hình trái ngược hoàn toàn với tôi, tiếng của tôi rất tốt, nhưng mà đối với với kiến thức miêu tả chuyên nghiệp lại lĩnh ngộ được tốt; mà tiếng của Tô cực dở, nhưng mà nếu như tôi giảng nghĩa lại tất cả những gì thầy giảng trong lớp cho Tô nghe, Tô lập tức lãnh ngộ được tất cả, sau đó ấy lại dùng tiếng Hoa pha Đài Loan của mình để phổ biến lại các kiến thức của bài học cho tôi. Bởi vì thế chúng tôi phối hợp với nhau chê vào đâu được, cho nên thành tích học tập của hai chúng tôi đứng ở số 1 và số 2 chỉ ở Du học sinh, mà coi như cùng học sinh bản địa, chúng tôi cũng là Hạc đứng trong bầy Gà.

      : “Ann cậu phải là chúng ta nổi bật nhất, chứ hạc trong bầy gà nghe là lạ làm sao”.

      Tôi : “Nổi bật, là so sánh cùng loại, nhưng Hạc so với Gà là so sánh cấp bậc. Tớ chọn hạc đứng trong bầy gà, cậu sao?”

      : “Vậy tôi cũng chọn cái này”.

      Tôi và Tô cùng nhau mướn phòng trọ ở ngoài trường, mỗi người phòng, phòng khách nhà bếp. Chúng tôi chiều học xong đều về nhà cùng nhau nấu cơm, cùng nhau ăn, xem tivi chuyện phiếm, sau đó ngủ. Xem ti vi chuyện phiếm là toàn thân hoạt động, xem ti vi là tôi vừa nghe vừa nhìn, Tô nghe hiểu ấy chỉ có thể nhìn hình ảnh, mà chuyện phiếm là tôi cho Tô nghe tivi diễn ra vấn đề gì, Tô vừa nghe tôi vừa cố nhớ lại hình ảnh vừa qua rồi đem hai cái đó nhập vào chỗ, cái kiểu giống như D.I.Y (Do it yourself- tự làm tự hưởng). Dịch và chế tác cho phim, cùng lúc đó vẫn thể bỏ qua hình ảnh diễn ra để sau đó, tôi xếp chữ nghĩa phối hợp hoàn thành đoạn phim.

      Tôi và Tô, quá trình hai người chúng tôi xem phim chuyện phiếm, đối với tôi mà , gọi là mệt chết người; đối với người mà , phải gọi là can đảm.

      Thỉnh thoảng chúng tôi cũng cùng nhau ngủ, trước lúc nằm ngủ ở giường lớn chuyện phiếm, ấy cho tôi về Đài Loan, tôi cho ấy về Trung Quốc đại lục. Có ngày tôi hỏi ấy Tiểu S ở Đài Loan rất được hoan nghênh ư, ấy lắm, bình thường ấy đều nghe Quách Đức Cương, tôi vậy khẳng định cậu cũng biết Triệu Bản Sơn , bây giờ hai người bọn họ ở Bắc Kinh làm hàng xóm của nhau rồi, Tô : “An, cậu giỏi, ngay cả chuyện tôi thích Triệu Bản Sơn cậu cũng biết được!”

      Đến Newyork được tuần lễ, tôi căn bản thích ứng được với cuộc sống ở nơi này. Tôi mua điện thoại di động, cước phí gọi cũng khá mắc, cho nên tôi chỉ có thể gọi điện cho Cha Mẹ, cố Thiến, sư huynh để báo bình an.

      Sau cùng tôi nhắm mắt bấm số điện thoại di động của Hạ Tu. Tôi cố gắng để cho biểu của mình nhõm tự nhiên, chữ cũng nhắc tới chuyện phát sinh ở cái đêm trước khi , cũng cho Hạ Tu cơ hội . Cuối cùng tôi : “, cũng còn trẻ nữa, cha mẹ để cho em với rằng phải nhanh nhanh tìm vợ cho mình !” Sau đó cúp điện thoại.

      Sau khi cúp điện thoại tôi cảm thấy tim mình đập loạn xạ, trán tôi cũng rịn ra tầng mồ hôi lạnh.

      : “An, Đại lục tại cũng lưu hành ***** vậy sao?”( ****dạng như Cấm luyến đó)

      Tôi : “xí, cậu chớ hươu vượn, ***** vật này chỉ có Nhật Bản mới thích, ở chỗ tớ có thịnh hành cái này, hơn nữa cậu nghe thấy vừa rồi tôi hết sức trốn tránh tượng này sao!”

      Vừa xong tôi cảm thấy có cái gì đó đúng, giống như chưa đánh khai, tôi với Tô chuyện đồng chí Hạ Tu có ý đồ gì đó đối với tôi lúc nào? Nhưng làm sao nàng có thể biết tôi và Hạ Tu có cái gì đó mập mờ đây?

      Tôi : “Tô, cậu có thể nghe ra tôi cùng tôi có mập mờ sao?”

      : “Đúng a! Bởi vì hai người đối thoại quá kinh điển nha, cố ý tránh tới từ , cố làm cho thoải mái buông lỏng, khoa trương cười to, nhất là cái đặc điểm ràng biết trong lòng đối phương chỉ có mình mà vẫn còn mạnh miệng cười vui khuyên người ta kiếm tình duyên khác, đây đều là giọng điệu của ****”.

      Tôi nhất thời toát mồ hôi lạnh như mưa, cơ hồ phải đỡ tường mới đứng vững. Tôi suy yếu vô lực hỏi: “Tô, cậu biết những thứ này từ đâu?”

      : “An cậu kém quá ! Ở đại lục phải có cái gì gọi là Kim Giang Nguyên , văn chương rất được ưa thích đó sao!”.

      Tôi cảm thấy được đầu đặc biệt ngất, tôi : “Tô, cậu người Đài Loan nha!”

      Tô lập tức kích động nhảy dựng lên với tôi: “Mình biết! Tên ta là Hinh Ngọc Sâm đúng !”

      Oh My God~~ a! Đó là gián điệp văn hoá từ Đài Loan, Tô là biết sao?

      Tôi vốn cho là chỉ cần tôi ra nước ngoài là có thể thoát khỏi bóng ma Đỗ Thăng rồi. Nhưng rất nhanh tôi liền phát tôi sai lầm rồi, sai thái quá. Tôi quên mất vấn đề, tại tôi ở trong thành phố mà năm đó Đỗ Thăng ở và làm giàu; tại tôi học ở trường học năm đó bồi dưỡng Đỗ Thăng trở thành thiên tài IT.

      Ở đây tôi chẳng những có cách nào quên được Đỗ Thăng, mà thậm chí tên tuổi của Đỗ Thăng còn vang dội hơn so với ở trong nước. Những người ở nơi này nhắc tới Đỗ Thăng, cùng với những bạn học thời đại học vẻ mặt giống y nhau, cũng rất si ngốc ngu ngu sùng bái cùng với mê mẩn.

      Chỉ có tôi là ngoại lệ, mỗi khi nghe được có người hưng phấn nhiệt liệt đàm luận về Đỗ Thăng, tôi liền thay đổi trầm mặc cùng đau thương.

      Ngày đó Tô thấy tôi ngừng than thở, vẻ mặt đau buồn liền hỏi: “An, người của cậu qua đời sao? Tại sao cậu có vẻ đau thương như vậy?”

      Tôi : “Tô, tớ đọc cho cậu nghe bài thơ :Có người chết, nhưng ta vẫn còn sống; Có người còn sống, nhưng ta cũng chết. Mà người tôi , ta còn sống, nhưng trong lòng tôi, cũng chết”.

      : “Bài thơ này quỷ dị đó, chẳng lẽ là trong Liêu Trai viết sao?”

      Tôi hôn mê, bị Tô đánh. ( “đánh” là Sét đánh nha các ấy, phải Tô đánh đánh PP đâu nhe)

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Ngoại truyện Đỗ Thăng ()


      ấy, vừa ngây ngơ ngốc nghếch, lại vừa xinh đẹp đáng , mà khó hiểu nhất chính là có vẻ như ấy hề biết mình rất xinh đẹp mê người.

      Tôi dùng tâm huyết cả đời mình lặng lẽ nghiên cứu tìm tòi chương trình tìm kiếm Engine, ngày đó, lúc vận hành thử nghiệm lại có lỗi , có vẻ như nghiêm trọng nhưng lại làm cho cả chương trình lâm vào vòng tuần hoàn chết cách nào khắc chế được, đồng thời nó lại còn có thể phục chế rất nhiều câu lệnh bị xóa khiến cả hệ thống ngừng hoạt động. Trong nhất thời tìm ra cách giải quyết lỗi mới phát này khiến tôi vô cùng bực mình.

      Mấy người đồng của tôi thấy tôi phiền não thôi liền với tôi, công ty tôi cùng nhiều công ty khác trong cùng khách sạn tổ chức bữa tiệc giao lưu, hay là tôi nên giải sầu . Bình thường tôi bao giờ tham gia loại hoạt động này, nhưng ngày đó, suy nghĩ của tôi rơi vào góc chết nên tôi nghĩ có lẽ nên ra ngoài chút, may ra có thể thay đổi suy nghĩ.

      Vì vậy, ma xui quỷ khiến tôi tham dự bữa tiệc xã giao này. Trong bữa tiệc có rất nhiều phụ nữ lấy cớ trượt chân ngã vào tôi, khiến tôi thấy phiền toái chịu được. não “té” vào tôi, ly rượu trong tay ta còn chưa kịp tìm chỗ để rơi xuống rượu trong ly nể tình chút nào mà đổ vào người tôi, giọt cũng lãng phí.

      Tôi rất tức giận, đối với loại phụ nữ nông cạn này, tôi những thấy chán ghét mà còn thấy khinh bỉ vô cùng. Tôi gọi phục vụ lấy quần áo sạch để thay ra, hơn nữa còn dặn dò ta quần áo càng tồi tàn càng tốt. Quả thực phục vụ chọn cho tôi cái áo sơ mi cực kỳ “mộc mạc” cũ kỹ, tôi mặc chiếc áo sơ mi này ngồi ở khu nghỉ ngơi, may mà nhờ phúc của nó, những phụ nữ thực dụng kia hề tới quấy rầy tôi nữ. Tôi nhịn được càng thêm khinh bỉ những phụ nữ ham hư vinh này.

      Tôi mặc chiếc áo sơ mi cũ kỹ này loại cảm giác “phản phác quy chân” (1), giúp tôi có linh cảm tìm ra cách giải quyết lỗi đó, tôi lấy giấy bút ra, nhanh chóng ghi chép lại ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu.

      Trong lúc tôi sửa sang lại ghi chép vừa rồi, lúc ngẩng đầu lên, tôi thấy ngồi ở phía đối diện. ấy rất xinh đẹp, có đôi mắt to linh động. Lúc tôi ngẩng đầu lên, ấy nhìn tôi vẻ thán phục. Biểu tình thẳng thắn của ấy khiến tôi thấy ghét, mà còn thấy có vẻ thành đáng , nhịn được muốn trêu chọc. Tôi : “ hiếm có phụ nữ dung tục như thế này ở đây, cuối cùng cũng có người biết nhìn hàng như em”.

      nghe xong, trừng mắt nhìn tôi rồi ra sức giải thích: “ ngàn vạn lần đừng hiểu lầm, em phải phân biệt hàng tốt hàng xấu. Chỉ là em cảm thấy hơi mệt mỏi nên tìm chỗ nghỉ ngơi chút, nhưng nhìn nhìn lại, những chỗ khác đều có người rồi, chỉ còn cái bàn này đặc biệt nào ngồi nên còn chỗ trống, em chỉ ngồi nghỉ ngơi thôi, ngàn vạn lần đừng có ý nghĩ là em muốn tiếp cận ! Mẹ em bảo em còn , nên sớm sa đà vào tình nam nữ, nhân lúc còn trẻ nên học thêm chút gì đó để cống hiến nhiều hơn cho xã hội sống mới có ý nghĩa”.

      Tôi cảm thấy nha đầu này rất thú vị, còn lắm mồm nữa. Tôi hỏi ây ở công ty nào, nhưng ấy ấy còn là học sinh, tôi biết ấy là học sinh hay là muốn với tôi. Dù sao hứng thú của tôi đối với ấy càng ngày càng tăng. Tôi hỏi tên ấy là gì, nhưng ấy chưa kịp trả lời lại có cuộc điện thoại gọi tới. Tôi vội trước khi ấy rời : “Nha đầu, nhớ nhé, là Đỗ Thăng”. Nhưng nhìn vẻ mặt ngốc nghếch lúc ấy chạy tôi cũng biết, nha đầu này muốn biết tôi là ai. Hoặc là căn bản ấy cũng chẳng biết Đỗ Thăng là người nào, khiến tôi cảm thấy, số người biết đến tôi phải là rất nhiều, cho thấy bình thường tôi chưa đáng kiêu ngạo, cần cố gắng thêm chút nữa mới được.

      Ngày hôm sau tôi đến đó mà phải thuyết trình. Lúc tôi học ở Mĩ vị giáo sư gốc Hoa tôi vừa vừa hận, lúc còn sống vừa là bằng hữu tốt lại vừa là giáo sư của tôi. Lúc tôi trở về nước trường học của vị giáo sư này vẫn luôn hết sức mời tôi đến trường thuyết trình. Tôi cơ bản quan tâm, nhưng hiểu vì sao, nghĩ đến vị giáo sư này, mặc dù ông ta khiến tôi vô cùng đau khổ nhưng dù sao cũng là ân sư tôi kính nhất, cũng dạy tôi rất nhiều điều có ích, vì vậy tôi đáp ứng lời mời của bạn ông ta.

      Trong lúc tôi thuyết trình phát nha đầu ngốc ngày hôm qua ngồi ngay ở hàng ghế đầu tiên! ra ấy học sinh. Nha đầu này rất thú vị, ràng ngày thường rất thông minh cơ trí nhưng lại có thể gây ra những chuyện ngốc nghếch. Nhìn dáng vẻ đau khổ của thầy hướng dẫn ấy, tôi cảm thấy công việc vô vị tẻ nhạt này lại trở nên thú vị hứng khởi vô cùng.

      Nhưng lúc ấy chơi đùa thầm cùng tên nam sinh ngồi cạnh, tôi thấy cực kỳ khó chịu. Tôi có cảm giác cái gì đó chỉ thuộc về mình bỗng nhiên lại bị người khác hưởng thụ. Tôi hiểu , tôi có ham muốn chiếm giữ với nha đầu này rồi.

      Kết thúc buổi thuyết trình, tôi vốn muốn ăn cùng các vị đứng đầu ở đây, tôi biết chắc bọn họ muốn cầu tôi làm chuyện gì đấy. Nhưng ở sau khán đài, tôi nhìn thấy nha đầu nên thay đổi chủ ý, quyết định ăn, hơn nữa còn đem ấy cùng.

      Mỗi khi nhắc đến ấy, thầy hướng dẫn của ấy luôn mang vẻ mặt vô cùng đau khổ khiến tôi thấy rất thú vị. Thầy hướng dẫn của ấy ấy tên là Nhậm Phẩm, còn tên của ấy với con người ấy giống nhau, nhìn đáng như vậy, nhưng ra chẳng đáng chút nào.

      bàn ăn, cuối cùng tôi cũng biết cái gì gọi là như lang như hổ. Nha đầu kia có dáng vẻ thanh mảnh, nhưng thể tưởng tượng được là có thể ăn đến mức chẳng nhìn thấy ai nữa. Đôi mắt to của ấy giờ đây sợ rằng ngoài thức ăn cũng chỉ có thức ăn thôi, ấy hoàn toàn làm như thấy những người ngồi cạnh.

      Nha đầu này thú vị, ngồi cùng phải hiệu trưởng là thư ký, thấp nhất cũng là thầy hướng dẫn, nhưng những người này trong mắt ấy sánh bằng cái bàn đầy thịt ba chỉ này.

      Tôi nhìn vẻ mặt hạnh phúc lúc ăn của ấy, trong lòng thấy êm ái vô cùng, giống như có bàn tay em bé sơ sinh nhàng xoa xoa. Tôi nhịn được muốn trêu chọc ấy. Tôi dùng chút tiểu xảo khiến ấy đến ngồi bên cạnh tôi, trêu cho ấy uống rượu.

      Nha đầu này, tiểu tinh khiến người khác muốn trêu chọc! ấy căn bản ý thức được gương mặt đỏ hồng cùng đôi mắt mở to mênh mang mù sương khiến người khác thương tiếc đến cỡ nào! biết có phải vì rượu hay mà tôi cảm thấy mình trở nên dễ rung động, mỗi khi quay lại nhìn ấy tôi đều có loại dục vọng mãnh liệt muốn ôm ấy vào lòng, hung hăng hôn lên đôi môi mềm mại đỏ tươi kia.

      Tôi có chút giật mình đối với rung động của mình. Mặc dù tôi phải là người đàn ông thủ thân như ngọc, nhưng phải loại người phóng túng tùy tiện. Tôi lập đền thờ là , nhưng đối với phụ nữ tôi lựa chọn kỹ càng cũng là . Nhưng tưởng tượng được đối với vừa mới gặp tôi lại có hứng thú mãnh liệt như vậy!

      Lúc tôi lại quay đầu lại nhìn nhóc ngồi cạnh ấy cười ngọt ngào với tôi, tôi biết ấy say, chứ nếu ấy cười ngọt ngào xinh đẹp như vậy với tôi, nhưng cho dù biết là ấy chỉ vô ý thức mà cười với tôi thôi, nhìn thấy lúm đồng tiền như đóa hoa rực rỡ mê người của ấy tôi vẫn kiềm chế được mà thấy xốn xang trong lòng.

      Trước kia, nếu ai với tôi ta vừa gặp , tôi nhất định xì mũi khinh thường. Nhưng bây giờ, nhìn gò má mềm mại đỏ ửng như cánh hoa đào nở rộ của nhóc trước mặt, giống như ngôi sao sáng chói ngọt ngào cười với tôi, nhìn ấy nhìn tôi với ánh mắt mê ly mềm mại đáng , tôi nghĩ, tôi có hiểu cảm giác tình sét đánh là gì rồi.

      Giờ phút này, tôi sợ là tôi cũng hơi say rồi! Chỉ là phải say rượu, mà là say trong ánh mắt của tiểu tinh linh này! Thậm chí tôi cảm thấy trong lòng có cảm giác rung động rất mãnh liệt.

      Sau đó tôi có ý tốt mà ra sức chúc rượu mấy lão nhân kia, khiến tất cả bọn họ đều uống rất nhiều. Sau đó, như mơ ước, tôi có cơ hội cùng nhóc này ở cùng chỗ. Tôi rất muốn hung hăng đoạt lấy bé mê người này, nhưng khi nhìn vẻ mặt khả ái, tinh khiết ngây thơ ngốc nghếch giống như đứa trẻ của ấy, tôi đành lòng xuống tay.

      Tôi thấy mình có chút bất đắc dĩ, mất công chuốt rượu mấy lão nhân kia như vậy đúng là chỉ vì muốn ăn hết tiểu tinh này thôi, nhưng vừa nhìn thấy gương mặt ngây thơ bé ấy, tôi mặc dù giống Đại Hôi Lang đói khát nhưng lại đành lòng há miệng.

      Nội tâm tôi đấu tranh, sau đó cắn răng đưa ấy về ký túc xá. Ai dè, nha đầu này lại chết cũng về, gì mà trở về với cơ thể đầy mùi rượu như vậy ảnh hưởng đến danh tiết. ấy giống như làm nũng nhất định về, tôi ôm thân thể nhuyễn ngọc ôn hương trong lòng, lý trí dùng hết sức khắc chế bỗng “phụt” cái bị phá tan.

      Sau đó, tôi vui vẻ nghĩ: Nha đầu, việc này oán được tôi rồi, tôi muốn đưa em về, nhưng em giống như thỏ trắng chủ động đốt dục hỏa của Đại Hôi Lang tôi, hôm nay mà ăn em thực là phải với ‘tiểu đệ đệ’ của Đỗ ca ca.

      Tôi ôm tiểu bảo bối vào phòng khách, ấy cười ngây ngô với tôi, tôi thực là người tốt. Tôi nhìn gương mặt thuần khiết cười đến thiên chân vô tà, khắc chế nổi dục vọng trong người nữa, hung hăng hôn lên môi ấy! Nhìn cái cũng biết bé này ngay cả nụ hôn đầu cũng chưa trải qua, hoàn toàn ngây người, bộ dáng ngây ngốc đáng khiến tôi vô cùng thương tiếc.

      Hương vị của quá ngọt ngào! Đôi môi mềm mại, đầu lưỡi ngọt ngào khiến tôi hôn mút ngừng lại được! Tôi đưa tay dò vào trong quần áo của ấy, nghĩ được nha đầu ngốc này gầy gò vậy nhưng chỗ đó đầy đặn! Cảm giác chạm tay vào nơi trắng nõn mềm mại khiến tôi rung động, hận thể ngụm nuốt ấy vào bụng! Dục vọng trong cơ thể tôi nhanh chóng tích tụ, hạ thân căng trướng đến mức thấy đau.

      Tôi ôm tiểu bảo bối của tôi đến bên giường, vừa hôn mút vừa nhanh chóng cởi bỏ quần áo người cả hai. Lúc tôi cởi quần lót của ấy, ấy có ý ngăn cản lại, mà lý do lại là ấy còn là học sinh! Tôi buồn cười dứt, càng phát thấy tiểu bảo bối đáng . Cuối cùng tôi vừa dỗ, vừa lừa cởi quần lót ấy ra, nhìn thân thể thiếu nữ trắng nõn mềm mại trước mắt, tôi xúc động giống cậu bé mới lớn.

      Lúc tôi tiến vào cơ thể của tiểu bảo bối, nhìn khuôn mặt nhắn đỏ ửng giống như say, miệng khẽ rên rỉ nũng nịu, tôi có cảm giác thỏa mãn trước nay chưa từng có chạy khắp cơ thể! Tôi bắt đầu dùng sức, mạnh mẽ đâm tới trong thân thể bé khít khao, tôi giống như xử nam chưa hề biết mùi đời rung động thôi, tiểu tinh dưới thân thể này thực mang đến cho tôi cảm giác quá sức tuyệt vời, khiến cho tôi hận thể đem ấy khảm vào trong thân thể, chỉ để tôi mình độc chiếm ấy.

      Cứng rắn của tôi trong cơ thể ấy được nơi nóng ẩm chặt chẽ bao vây, mỗi lần tiến vào rút ra tuyệt vời đến mức tôi muốn lớn tiếng gầm lên! Tôi mê say nghe dưới thân tôi mềm mại than , thỏa mãn nhìn ấy vì luật động nhàng của tôi mà run rẩy. Tiểu bảo bối của tôi thỉnh thoảng lại dùng vườn hoa thần bí của ấy kẹp chặt lấy tôi, mà ấy phải cố ý mê hoặc khiến tôi kìm được lại rong duổi bên trong người ấy, đâm vào rút ra mỗi lúc nhanh, thâm nhập mỗi lúc sâu, mỗi lúc mạnh mẽ hơn, cuối cùng tôi chạy nước rút, đem dục vọng cứng rắn nóng bỏng chôn vùi sâu vào chỗ ẩm nóng mềm mại chặt của ấy. Tiểu bảo bối của tôi ngừng co rút kịch liệt, tôi bị ấy ưỡn người lên kẹp chặt lấy, rốt cuộc thể nào ức chế được mà run rẩy co quắp bộc phát cùng ấy. Trong khoảnh khắc đó, trước mắt tôi cái gì cũng nhìn thấy, chỉ thấy luống ánh sáng màu trắng đẹp mắt, tôi ở trong đó bay lên cao, rơi vào vòng xoáy, xoay tròn…. Cuối cùng tôi cũng cảm nhận được, cái gì mới là chân ái, cái gì mới là dục tiên dục tử.

      Lúc lên tới cao trào, bảo bối mỹ lệ dưới thân tôi run rẩy lên tiếng ngâm nga, giống như là vô cùng đau khổ, nhưng cũng giống như hết sức vui thích, giọng mềm mại, thanh thầm khiến tôi tê dại cả người, trong lòng ngập tràn mê luyến cùng say mê, cưng chiều mút chặt lấy đôi môi của ấy, đầu lưỡi dò vào trong miệng ấy, dụ hoặc lưỡi ấy cùng tôi quay cuồng bay lên.

      Tôi nghĩ là tôi bị tiểu tinh phía dưới này mê hoặc rồi!

      ------

      (1) 返璞归真 – Phản phác quy chân: Nghĩa là điểm cao nhất chính là điểm xuất phát, được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đạt, trong võ thuật nghĩa là đạt tới cảnh giới “Tối thượng” trong truyền thuyết, quên tất cả võ học trong thiên hạ, bản thân còn chiêu thức cụ thể, chỉ dựa vào ý cảnh mà đơn giản xử lý.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :