1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy! - Hồng Cửu ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 11: Xác định tình cảm tại thành phố B!

      Edit: Lệ Phong

      Beta: Ngocquynh520, Helene



      Lúc tôi đón xe chạy tới sân bay, nhìn đồng hồ đeo tay cái, nhìn chung vẫn còn dư thời gian.

      Trước tiên tôivào phòng vệ sinh rửa mặt, sau đó liền bắt đầu tìm kiếm Đỗ Thăng.

      Dựa vào cái loại nghiệt siêu cấp đẹp trai như Đỗ Thăng, chỉ cần chạy tới nơi nào mà phụ nữ tụ tập tôi nhất định có thể tìm thấy ta. chứng minh, lúc tôi lâm vào tình trạng đau khổ, năng lực phân tích của tôi rất là sắc bén. Đỗ Thăng quả nhiên bị mai phục trong vòng vây của phái nữ với số lượng khổng lồ.

      Tôi đứng xa xa nhìn Đỗ Thăng, tự nhiên có chút sợ sệt. Khẽ cắn răng từng bước từng bước tự cổ vũ chính mình, từ từ đến bên cạnh Đỗ Thăng.

      Đỗ Thăng vốn tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần (nghỉ ngơi), tôi cảm thấy ta có thể là muốn nhìn thấy những người khác giới đói khát này. Khi tôi đứng trước mặt Đỗ Thăng, ta giống như cảm giác được gì đó đột nhiên mở mắt ra, nhìn thấy tôi đứng sát bên, khuôn mặt đẹp trai của ta ngạc nhiên tột cùng.

      Đỗ Thăng sửng sốt ước chừng được năm giây. Sau đó ta nhướng mày mở miệng hỏi: “Tiểu thư, xin hỏi, tôi nên quen biết , hay là nên xem như là người xa lạ?”

      Tôi biết Đỗ Thăng lấy chính lời lúc trước của tôi bắt bẻ tôi đây mà. Tôi biết trả lời như thế nào, chỉ có thể gắt gao cắn môi nhìn ta.

      Đỗ Thăng thấy tôi lời nào cứ tiếp tục : “Tiểu thư phiền cho tôi lời ràng , đừng để sau này tôi hiểu lầm cái gì.”

      Tôi vẫn lời nào, vẫn ngây ngốc đứng trước mặt ta.

      Đỗ Thăng dường như có chút giận, đứng lên với tôi: “Chỗ ngồi này xin nhường cho .” Sau đó tới chỗ khác. Tôi theo sát sau lưng Đỗ Thăng.

      Đỗ Thăng vài bước chợt dừng lại, sau đó đột nhiên quay người ra sau nhìn thẳng mặt tôi, giọng lạnh lùng chết người quát: “! Muốn cái gì! cũng đừng theo tôi!”

      Tôi khỏi bị cái lạnh lẽo trong lời của ta làm rùng mình cái, nghĩ tới tâm nguyện của thầy, khẽ cắn răng mở miệng : “Đỗ Thăng, cái hạng mục đó của trường tôi, có thể… có thể tham gia hợp tác với chúng tôi ?”

      Miệng Đỗ Thăng nhếch lên thành nụ cười giễu cợt hỏi tôi: “ cầu xin sao?”

      Tôi ngẩn ra, sau đó nhắm mắt gật đầu cái.

      Đỗ Thăng tức giận gầm : “Nhậm Phẩm à Nhậm Phẩm, lúc đầu phải chính cầu xin tôi rời khỏi , cầu xin tôi đừng đối xử tốt với sao? Vậy sao bây giờ lại tới cầu xin tôi mở cửa cho ? xem Đỗ Thăng này là người gì? thấy Nhậm Phẩm là người gì vậy? nghĩ là gì của tôi mà có thể tùy ý điều khiến tôi?”

      Xong rồi xong rồi! Những lời này của Đỗ Thăng quá độc ác, tôi chịu nổi, nước mắt dâng ngập khóe mắt, chỉ cần thoáng chuyển động con ngươi chúng mạnh liệt lăn xuống mất.

      Đỗ Thăng hung dữ nhìn tôi, lúc này phát thanh thông báo cầu hành khách bắt đầu lên máy bay, tôi cách màn lệ khao khát nhìn Đỗ Thăng hi vọng ta ở lại, Đỗ Thăng lại chút nào lưu luyến xoay người rời .

      Tôi nhìn bóng lưng dứt khoát của ta biến mất ở cửa lên máy bay, cả người đều tê cứng, biết làm gì, biết suy nghĩ, thậm chí ngay cả hô hấp thế nào cũng biết, bất động đứng ở đó, mặc cho nước mắt cuồn cuộn chảy xuống.

      Đúng vậy, lúc đầu phải xin Đỗ Thăng, để ta đừng trêu chọc tôi, đừng đối xử tốt với tôi, rời xa tôi hay sao. Nhưng vì sao khi ta làm đúng theo những gì tôi , tôi lại yên?

      Đối với tôi, bệnh của thầy chẳng qua cũng chỉ là cái cớ, nó cho tôi đầy đủ lý do và cơ hội, để cho chuyện tôi chủ động tới tìm Đỗ Thăng hoàn toàn quang minh chính đại. Tôi con ngốc đằng làm nẻo!

      ra tôi hề muốn Đỗ Thăng rời xa tôi, hề!

      Tôi chợt nhớ đến trong ca khúc “ vẫn hiểu” của S.H.E có mấy câu:

      vẫn hiểu, hoàn toàn hiểu

      Rằng rời là muốn được giữ lại

      Nếu như thành lời đó chính là dịu dàng em muốn có

      vẫn hiểu, vĩnh viễn hiểu

      cái ôm có thể đổi thay tất cả

      Tình ấy tuyệt đối có thể làm em dao động

      ra, rời xa là vì muốn được giữ lại!

      Máy bay rầm rầm cất cánh, tôi chảy nước mắt, trước mắt chỉ thấy mảnh mơ hồ, cả người có tri giác ngã xuống…

      Tôi nghĩ tôi nhất định là sinh ra ảo giác rồi, bởi vì tôi dường như nghe thấy tiếng Đỗ Thăng lo lắng gọi tên tôi. Nhưng như vậy thể, ta lên chuyến bay kia…

      Trong người truyền đến từng trận đau đớn, tôi từ từ mở mắt, nhìn thấy, là Đỗ Thăng!

      Tôi nhịn được nữa “oa” tiếng đau đớn khóc lên, nhào vào lòng Đỗ Thăng gắt gao ôm lấy ta, chút cũng quan tâm mấy người đợi máy bay dùng ánh mắt quái dị nhìn tôi, tôi giờ phút này chỉ muốn ôm Đỗ Thăng, buông tay!

      Đỗ Thăng cũng ôm tôi vào lòng chặt, vừa tức giận vừa bất đắc dĩ bên tai tôi: “ ngốc này! Tiểu ngu ngốc! Mờ mắt à! Thấy phải kéo lại chứ, đến thành phố B cũng đuổi theo được phút cuối này đuổi theo được sao chứ! có tiền đồ này, làm vậy ngất xỉu đó biết ! Em xem, phải bắt em làm gì bây giờ, thử xem! Phẩm Phẩm, nên bắt em làm gì bây giờ đây!”

      xong lời cuối cùng, môi Đỗ Thăng đặt lên môi tôi, chúng tôi bắt đầu kịch liệt ôm hôn, tựa như cặp uyên ương mới vừa trải qua sinh ly tử biệt, quan tâm chung quanh có bao nhiêu người nhìn, trong mắt chỉ có nhau!

      hôn, Đỗ Thăng đột nhiên buông tôi ra, nghiến răng nghiến lợi gầm với tôi: “ mau, rằng em muốn rời xa em! muốn đối xử tốt với em! em muốn đối với em khác với những phụ nữ khác! mau! Nhậm Phẩm em mau! Em nhanh lên cho !”

      Trong lòng tôi dâng lên tầng tầng cảm động! Người đàn ông kiêu ngạo trước mặt này, dùng phương thức của chính mình mà cầu xin tôi cho ấy tôi! Tôi chỉ là sinh viên bình thường, có tài cán gì mà khiến cho người đàn ông xuất sắc như vậy thương chứ!

      Tôi chủ động hôn lên môi Đỗ Thăng, ấy nóng bỏng kịch liệt đáp lại tôi, khó khăn lắm mới rời môi nhau ra được, tôi nhân cơ hội thở hổn hển với ấy: “Em muốn rời xa em! Em muốn thương em, em muốn đối với em khác với những người khác, em muốn đẩy xa rời em nữaĐau quá! Càng muốn quên càng đau đớn!”

      Đỗ Thăng trìu mến vuốt ve gò má của tôi, vô cùng ôn nhu nhìn tôi : “ bé ngốc! Em sợ cái gì, sợ là ngày thích em nữa, vì vậy lập tức muốn đẩy ra khỏi cửa? Nhưng mà ngộ nhỡ vẫn thích em, coi như em lỗ to rồi!”

      Tôi lại nhào vào trong lòng Đỗ Thăng ôm chặt lấy ấy : “Em mặc kệ! suy nghĩ nhiều như vậy! Em chỉ biết là nếu lúc này ở bên cạnh , em đau khổ chết mất!”

      Đỗ Thăng trách tiếng “Nha đầu ngốc” bên tai tôi, sau đó ẵm tôi lên ra ngoài sân bay. Tôi giờ mới phát hai chúng tôi mới biểu diễn màn ân ái nóng bỏng cho bao người ở trường chứng kiến! Tôi xấu hổ mặt đỏ tới mang tai, vội vàng đem cả khuôn mặt chôn sâu vào trong ngực Đỗ Thăng.

      Đỗ Thăng trầm giọng cười, trêu chọc tôi, : “Bây giờ mới biết xấu hổ sao, còn kịp rồi!”

      Tôi từ trong ngực ấy hơi ngẩng đầu lên, phát chúng tôi ra khỏi sân bay, tôi hỏi Đỗ Thăng: “Chúng ta quay về sao?”

      Mặt Đỗ Thăng mờ ám nhìn tôi : “Ngày mai mới về. Tối nay muốn thương tiểu bảo bối Phẩm Phẩm của !”

      Đến ngay cả cổ của tôi cũng đỏ bừng!

      Đêm lãng mạn khó quên hôm nay, tôi và Đỗ Thăng xác định tình cảm tại thành B!

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 12: Vu Sơn "mây mưa"


      Buổi sáng, tôi tỉnh lại trong lòng Đỗ Thăng. Tôi mở mắt, tựa vào trước ngực Đỗ Thăng, hơi ngẩng đầu lên, nhìn chớp mắt vào gương mặt vô cùng đẹp trai của Đỗ Thăng. có lông mày dày, sống mũi thẳng tắp, đôi môi mỏng, lông mi dài và dày. Mặc dù bây giờ vẫn còn nhắm mắt, nhưng cái địa vị chí tôn nam nhan (khuôn mặt nam đẹp nhất) như như nghiệt hoàn toàn thể nghi ngờ.

      Người đàn ông này quả quá đẹp trai khiến cho người ta muốn giấu làm của riêng, bất kể là lúc nhắm mắt hay mở mắt, gương mặt này cũng rất rất mị thực khiến người khác muốn hung hăng phạm tội với .

      Tôi nhàng nâng tay lên, đầu ngón tay nhàng mơn trớn hai mắt nhắm chặt của Đỗ Thăng. Chính là cặp mắt này, tối hôm qua lúc nhìn chằm chằm vào tôi, nhiệt tình như lửa, những ngọn lửa hừng hực trong khoảnh khắc thiêu đốt sạch lý trí của tôi, mặc cho bàn tay có chứa ma lực của dẫn tôi đến Vu Sơn, nam quả nữ phiên vân phúc vũ ("mây mưa") đắm mình trong tình nóng bỏng "hừ hừ a a" đêm chưa chợp mắt, chỉ thiếu chút nữa, tôi cảm thấy hai người bọn tôi hòa vào nhau.

      Lúc đầu ngón tay lướt khuôn mặt tuấn mỹ của Đỗ Thăng, tỉnh lại. Đỗ Thăng kéo ngón tay tay bé trắng nõn của tôi lên khóe miệng khẽ hôn, sau đó lại cúi đầu hôn cái môi tôi, đem đôi môi khêu gợi mê người dán lỗ tai tôi, dùng loại thanh quyến rũ với tôi: "Buổi sáng tốt lành, tiểu bảo bối Phẩm Phẩm của !"

      Tôi để mặc cái lỗ tai bị hơi nóng từ miệng Đỗ Thăng làm cho ngưa ngứa, tôi lười lấy tay gạt , dứt khoát cúi đầu đem lỗ tai dính vào trước ngực Đỗ Thăng qua lại cọ xát làm nhột .

      Tôi mới vừa cọ xát mấy cái cằm liền bị Đỗ Thăng nắm được nâng lên.

      Đỗ Thăng nhìn mặt của tôi xấu xa tà tà cười : "Tiểu tinh, sáng sớm liền quyến rũ người, chẳng lẽ ngày hôm qua chưa cho em ăn no, bây giờ đói bụng sao?"

      Tôi bày ra vẻ mặt vô tội thuần khiết làm nũng với Đỗ Thăng: "Thăng Thăng, chúng ta đừng quá gượng ép, mặc dù em biết chưa từng quan hệ với bất kì ai, nhưng nếu chúng ta cứ tiếp tục "mây mưa" ngừng, sớm muộn gì cũng phải cần người khác giúp đỡ thôi."

      Đỗ Thăng đưa tay nhéo nhéo mũi tôi, : "Tiểu tinh, để cho em xem rốt cuộc có như vậy nhé!"

      xong nhanh nhẹn trở mình, hai lời trực tiếp bao phủ người tôi.

      Tôi thất thanh hét lên hai tiếng, sau đó đột nhiên còn động tĩnh gì. Đỗ Thăng dùng miệng của cẩn thận mút lấy miệng của tôi, dùng sức mút lấy môi tôi cứ như hận thể đem tôi nuốt vào bụng.

      Sau đó vào sáng sớm, tôi mới tỉnh lại lâu, ngay cả thời gian vệ sinh cũng cho tôi, Đỗ Thăng lại dẫn tôi đến Vu Sơn, nam quả nữ phiên vân phúc vũ ("mây mưa") đắm mình trong tình nóng bỏng "hừ hừ a a" ROOM...

      Đỗ Thăng chỉ ở thành phố B buổi tối, kết quả chúng ta cần dùng sức cũng có thể bẻ cong củi, cần đổ dầu cũng có thể đốt lên ngọn lửa bất diệt, ở giường lớn của khách sạn lăn lộn ba ngày mới xong, lúc này Đỗ Thăng đem tôi lên Vu Sơn lần cuối cùng rồi mới đưa trở về mặt đất.

      Mỗi lần xuống Vu Sơn, Đỗ Thăng đều nằm cạnh, thổi hơi nóng vào lỗ tai tôi hỏi: "Nha đầu, sao hả, nhìn Đỗ ca ca có giống cần giúp đỡ ?"

      Tôi mệt mỏi ngay cả mí mắt cũng lười nâng lên, nhắm mắt lại lấy tay dùng sức đem cái miệng làm ồn bên tai đẩy ra. Tôi vừa đẩy vừa lầm bầm với Đỗ Thăng: "Em mệt, em muốn ngủ, em đói, em muốn nghỉ ngơi, em muốn ăn vịt quay đặc sản của thành phố B!"

      Đỗ Thăng nắm chặt lấy cái tay bé do được đôi mắt nhắm chỉ đạo mà vung vẩy lung tung kia lại, sau đó dùng cái giọng vừa buồn cười vừa cưng chìu hỏi tôi: "Phẩm Phẩm, em rốt cuộc là muốn nghỉ ngơi, muốn ngủ hay là muốn ăn vịt quay?"

      Tôi nhõng nhẽo : "Muốn hết muốn hết! Em muốn trong lúc nghỉ ngơi, vừa ngủ vừa ăn vịt quay!"

      Đỗ Thăng trầm giọng cười ha ha, đem tôi ôm chặt vào lòng, để tôi nằm lên ngực . Đỗ Thăng đặt tay lên tấm lưng trần của tôi vuốt ve mơn trớn, dùng môi của ngừng hôn khẽ lên đỉnh đầu, trán, chóp mũi, đôi mắt, gương mặt, lỗ tai của tôi. Cuối cùng, đúng như tôi đoán, đôi môi mềm mại ẩm ướt của dùng sức triền miên hôn lên môi tôi.

      Lúc tôi với Đỗ Thăng từ khẽ hôn dần thăng hoa đến nụ hôn nóng bỏng rồi lại thăng tiến đến nụ hôn mãnh liệt, tôi dùng chút ý thức mờ mịt còn sót lại nỗ lực đẩy cái lưỡi làm loạn trong miệng tôi ra, kiên quyết hét lên với Đỗ Thăng: "Em lên Vu Sơn nữa! Em muốn mây mưa nữa! Em muốn ăn vịt quay! con vịt quay to!"

      Tôi vừa hét xong, Đỗ Thăng liền cười đến chấn động toàn thân, sau đó đem tôi ôm chặt vào trong ngực, cúi đầu nhìn tôi : "Bảo bối, em làm thế nào có thể khiến người khác mê đắm đến vậy chứ! Tiểu Phẩm Phẩm của , em đúng là tiểu tinh, sinh ra chính là để dụ Đỗ ca ca dẫn em Vu Sơn mây mưa! Phẩm Phẩm ngoan, Đỗ ca ca mua vịt quay cho em ăn, em cho Đỗ ca ca lần nữa được ?"

      Tôi trợn mắt há miệng nhìn Đỗ Thăng, nháy mắt vài lần mới hoàn hồn. Tôi : "Đỗ ca ca, vậy trước tiên hãy trói em lại buộc cây, sau đó hãy cùng em mây mưa.Nếu làm vậy, có thể đỡ cái cây để bị ngã, em bị trói lên cây cũng thể ngã, hai ta đều kiên cường mỉm cười làm đến cùng.”

      Đỗ Thăng nghe xong lời của tôi cười to ha ha ha ngừng, sau đó vừa lau khóe mắt vừa cưng chìu nâng mặt tôi lên : "Tiểu bảo bối ngốc, em xem em làm thế nào mà dễ thương như vậy chứ! Phẩm Phẩm ngoan, nghe lời của Đỗ ca ca, Đỗ ca ca dẫn em lên Vu Sơn lần nữa, sau đó liền mua con vịt quay lớn cho em...nhé...!"

      Tôi khóc! Đỗ Thăng đơn giản chính là đại quái đói khát biết thoả mãn đến từ Vu Sơn!

      Đến ngày thứ ba, Đỗ Thăng cuối cùng mang tôi Vu Sơn mây mưa đủ, vì vậy chúng tôi quyết định trở về thành phố D. Đỗ Thăng rất đáng chết, thực cam kết mua cho tôi vịt quay, bởi vì chỉ biết "leo núi", nghỉ chưa được bao lâu, ngay khi tôi nhắc tới chữ "Vịt", ngay cả chữ "Quay" lẫn chữ "To" còn chưa hết, liền hung hăn nhào tới người tôi tiếp tục "lên núi".

      Hừ, quái chính là quái, Đỗ Thăng cứ lặp lặp lai việc "leo núi" với tần suất cực cao, cư nhiên làm cả bốn kiểu, xiên chưa từng tận người chưa từng mất, tinh thần phấn chấn cần đỡ tường!

      Khi chúng tôi ngồi máy bay khứ hồi, tôi vô cùng mệt mỏi, dựa vào ngực Đỗ Thăng ngủ mê man. Mơ hồ trong giấc mộng, tôi có thể cảm giác được Đỗ Thăng thỉnh thoảng cúi đầu xuống hôn tôi.

      Tôi vui vẻ đến chết mất! Xem ra, Đỗ Thăng dường như cũng rất, rất, rất thích tôi!

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 13: Hạnh Phúc


      Khi máy bay hạ cánh là hơn tám giờ tối rồi. Tôi muốn trở về ký túc xá ở trường học, tuần lễ rồi nếu trở về giống học sinh chút nào. Nhưng Đỗ Thăng cho phép, chết sống muốn đưa tôi trở về chỗ ở, còn dù sao cũng tuần lễ rồi, tính gì thêm buổi tối này à.

      Tôi phát tôi số khổ ở trước mặt người nào đều là cành cây bé, người nào đến trước mặt tôi đều có thể ra vẻ như cái chân thô to lớn (tức là chân to giẫm gãy c cây ý). Cuối cùng cành cây vẫn thể uốn éo qua chân to, tôi bị con sói xám lớn Đỗ Thăng lừa gạt dụ dỗ đến chiếc giường lớn trong nhà .

      Lại để cho giằng co buổi tối. vất vả mới lấy được tự do, mới vừa ngủ được lát, Đỗ Thăng gọi tôi rời giường giống như muốn đòi mang tôi vậy. Tôi mở mắt ra, trời sáng. Tôi cực độ thống khổ giùng giằng rời giường, nhìn Đỗ Thăng sảng khoái tinh thần trong lòng oán giận dứt. Tôi hung tợn với : "Về sau cứ túng dục quá độ như vậy, coi chừng biến thành hói đầu!”

      Đỗ Thăng ôm tôi ở trong ngực lưu manh : "Chỉ bằng nền tảng của , đầu trọc như thế nào? Vẫn khuynh thành lại khuynh quốc!"

      Tôi.... lại toát mồ hôi a! Người trước mắt này, còn đường đường là ông chủ lớn của Vĩ Sĩ sao?

      Tôi kiên trì cự tuyệt Đỗ Thăng lái xe đưa tôi đến trường học, tôi kiên trì tự xe buýt.

      Đỗ Thăng kiên trì nhất định phải lái xe đưa tôi đến trường học, Đỗ Thăng kiên trì cho tôi xe buýt.

      Nhìn mặt Đỗ Thăng thấy nhất định làm theo ý mình, tôi gấp đến độ dậm chân. Tôi : "Đỗ ca ca, Đỗ đại gia, Đỗ tổ tông, mau để cho em thôi, em sắp tới trễ rồi!"

      Đỗ Thăng cho thương lượng túm lấy tôi nhét vào chiếc xe xa hoa đắc tiền của , dùng dây an toàn trói tôi ở ghế, tôi vừa muốn đưa tay mở dây ra, Đỗ Thăng liền tà ác nheo mắt lại uy hiếp tôi: "Nếu em dám cởi dây ra, liền cởi toàn bộ đồ của em xuống “làm” em ngay tại đây ”

      Tôi khờ rồi, tôi dám động, tôi run rẩy hỏi: "Đỗ tổng, làm ở nơi này, được á?

      Đỗ Thăng lập tức kìm chế được liền bật cười, dùng sức hôn cái ở môi tôi : "Được a! Chỉ cần Phẩm Phẩm của chúng ta muốn, toàn bộ đều được!"

      Tôi lập tức cười đến tít mắt.

      Sau khi tôi khẩn cầu mãi, Đỗ Thăng cuối cùng đáp ứng tạm thời để cho người khác biết quan hệ của chúng tôi.

      Mới đầu Đỗ Thăng vô cùng mất hứng, vô cùng vô cùng mất hứng, cảm thấy với ngoại hình của mình đến nỗi mang ra ngoài mất mặt xấu hổ, mọi người muốn còn kịp, sao đến tôi đây giải quyết xong còn phải cất giấu.

      Tôi : là người rất đại, bây giờ thích ở cùng nhau, tương lai thích liền đạp bay em. Nhưng em là người bảo thủ em là đứa bé ngoan a, hai chúng ta bí mật, tương lai chờ khi còn ham thích em nữa lúc đó đạp bay em, người khác cũng biết, như vậy em còn có thể tự tin tìm kiếm mùa xuân thứ hai của mình chứ."

      Tôi vừa xong cảm thấy sắc mặt Đỗ Thăng càng ngày càng có cái gì đúng. Tôi vừa muốn hỏi tôi câu nào làm vui, đột nhiên thô bạo bẻ tay lái cái liền coi chiếc xe xa hoa đắc giá ra gì tấp ngay vào bên đường, sau đó liền cởi dây an toàn ra nhào tới người tôi, hung hăng ôm lấy tôi cách mãnh liệt!

      Đỗ Thăng vừa dùng sức hôn tôi vừa hung tợn : "Bảo em được nghĩ loạn! Lúc ở bên cạnh chỉ được nghĩ đến , đượclộn xộn lung tung, biết !"

      Tôi vừa mãnh liệt gật đầu, vừa chủ động hôn lên mỹ nam nóng nảy kia: "Tiểu Đỗ Đỗ chớ nổi giận, em đề cập nữa còn được sao!"

      Đỗ Thăng nhướng cao cặp lông mày rậm nhìn tôi : "Em mới vừa rồi gọi cái gì? Em kêu lần nữa cho nghe!"

      Mặt mũi tôi vội vàng tràn đầy tươi cười nịnh nọt tới cực điểm : " có, gọi gì cả!"

      Đỗ Thăng để tay ở dưới nách của tôi vừa cười chuẩn bị chọt lét tôi vừa với tôi: "Cho em cơ hội được khoan hồng ngược lại nghiêm trị. Chọn ."

      Tôi cắn môi lời nào, hai mắt nháy nháy nhìn Đỗ Thăng. Đỗ Thăng cũng còn kiên nhẫn, hai tay bắt đầu chọc tôi nhột. Tôi vừa giùng giằng tránh né tay của , vừa cầu xin tha thứ dứt mà : "Đầu hàng đầu hàng! Ông xã em đầu hàng!"

      Tôi đây kêu tiếng “ông xã” ra miệng, chính mình cũng là sửng sốt, Đỗ Thăng khỏi , trực tiếp choáng váng ngu ngu, sau đó lại chợt tỉnh nhào qua ôm chặt tôi tựa hồ rất kích động rồi dùng sức hôn tôi, thẳng đến khi cái miệng mềm mại của tôi giống như sắp biến thành hai miếng lập xưởng mới thôi.

      Sau đó tôi ngừng chu cái môi sưng lên miệng ngừng hô hô oán giận , như vậy làm sao tôi đến trường học được.

      Đỗ Thăng lưu loát quay đầu xe cái, trực tiếp trở về hướng nhà , vừa bẻ tay lái còn vừa đặc biệt vui vẻ : "Vừa đúng, chúng ta trở về làm tiếp ngày!"

      Tôi vừa nghe lập tức hoảng sợ trợn to hai mắt cầu xin tha thứ: "Tráng sĩ! hùng! Hảo hán! Ngài tha cho em mạng này , em như vậy chịu được tần số chấn động cao như vậy mỗi ngày!"

      Đỗ Thăng chả thèm nhìn tôi cái, cứ phớt tỉnh như với tôi: "Phẩm phẩm, đừng sợ, có gì sợ cả!"

      Trời! Đỗ Thăng giống phóng lôi điện giết tôi! Tôi bị giết chết!

      Chúng tôi lại trở về nhà "này nọ í é í é" buổi sáng. Cuộc sống này trôi qua quá dâm mỹ rồi, tôi với Đỗ Thăng rằng hai người chúng ta thể làm như vậy hoài! Giống như hai con đại gia súc, gặp mặt nhau chỉ biết “ò e í e”, chuyện chính đáng gì cũng làm, người kia muốn đến công ty, vài ngày làm.

      Đỗ Thăng hề tập trung cứ lấy tay vẽ vòng vòng ở trước ngực của tôi mà : " có biện pháp, em với rất hợp với nhau. nuôi nhiều người như vậy cũng phải để họ ăn ngồi rồi. Phẩm phẩm, em đến ở cùng , có được hay ?"

      Tôi lập tức vuốt ve tay Đỗ Thăng kiên định : " được! Người ta vẫn còn là học sinh! thể ở chung phi pháp! Nếu mẹ em biết, đánh gãy chân đó!"

      Mặt Đỗ Thăng buồn bực: " phải đánh gãy chân em sao?"

      Tôi : "Đánh gãy chân em, có hai người đau lòng, và mẹ em. Đánh gãy chân chỉ có mình em đau lòng. Phân tích theo lý như vậy có phải đánh gãy chân mới đúng !"

      Tôi vừa dứt lời, Đỗ Thăng liền nhào tới tôi. Tôi c là muốn “uy hiếp” làm tôi sợ tới mức dùng hết sức lực trốn ra sau, kết quả Đỗ Thăng chỉ ôm tôi vào trong ngực chặt, sau đó nhàng với tôi: "Vậy đánh gãy chân của , muốn Phẩm Phẩm đau!" Dứt lời, mật hôn rơi xuống.

      Tôi cảm thấy được, tôi giống như cẩn thận đạp đỗ hũ mật trong lòng rồi.

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 14: Chỉ số thông minh của

      Edit: Su_ri



      Sau khi trở lại trường học, việc đầu tiên chính là bị đánh.

      Vừa nhìn thấy tôi, sư huynh hai lời, ném quyển sách trong tay về phía tôi, vừa gọi vừa gào lên: “Nhậm Phẩm, nhân phẩm của em có phải bị thầy hướng dẫn ăn hết rồi hay ? Bảo xin phép nghỉ cho em xong lại dám biến mất gần tuần lễ! May mà em còn sống trở lại, nếu em chết bên ngoài mọi người hoài nghi người ngày ngày nhiệt tình hấp tấp xin nghỉ cho em – là làm!”

      Tôi cười ha ha nhặt mấy quyển sách lên, hai tay cung kính dâng lên, liếm môi cười: “Sư huynh, xin bớt giận, em thực là có việc mà, lừa ! Còn nữa, lương tâm với nhân phẩm cái gì, bình thường đều để cho Vượng Tài ăn, sao bây giờ lại thành đặc quyền của thầy hướng dẫn rồi?

      Sư huynh càng tức giận, hận thể khiến cho Vượng Tài cùng thầy hướng dẫn trao đổi linh hồn giống nhau : “Hừ! Từ nay về sau, đều là thầy hướng dẫn phục trách lương tâm! Nhắc đến việc này lại tức! Đường đường là giáo sư, biết học vấn thế nào, em xem có phải thầy hướng dẫn bị vợ thầy ngược đãi đến trong đầu toàn cháo ? Ông ấy có thể cầm nhầm sổ bệnh người khác làm thành của mình! ông ta làm bọn người bên cạnh ông như chúng ta đây phải hoài niệm ông đến đau muốn sống, còn liên lụy người bị ung thư máu trắng thời kỳ cuối cho là mình hết bệnh mà cả tuần đến bệnh viện tái khám! tại hiểu tại sao phòng nghiệm chúng ta có sư muội ngờ nghệch như em, cứ nhìn thầy hướng dẫn của chúng ta đáng tin như thế, thấy ra em cũng ngu lắm.”

      Tôi ngất! Thầy hướng dẫn của tôi đường đường là giáo sư có thâm niên cao, rất thú! Con rồng đen bị thành như thế, là đánh chết người đền mạng. Nhìn sư huynh tôi : “Sư huynh, loại chuyện thừa kế này giao lại cho . Em có nhiệm vụ trọng yếu hơn. Em phải về khổ luyện Như lai thần chưởng, để tương lai còn có năng lực bảo vệ Địa cầu, duy trì hoà bình thế giới nữa”.

      Sư huynh hung hăng trừng mắt liếc tôi, câu: “Ít cùng tranh cãi ! Nhậm Phẩm, hỏi nghiêm túc, tuần vừa rồi em đâu?”

      Tôi nghiêm người đứng vững, ngẩng đầu ưỡn ngực, thi lễ với sư huynh : “Báo cáo Triệu Hòa Bình đại gia! Tuần vừa rồi em vượt qua mọi loại gian khổ cố gắng, phải vận dụng hết trí tuệ vô địch, tranh thủ được công lao vô cùng lớn: Em khiến Vĩ Sĩ đồng ý hợp tác hạng mục cùng chúng ta”.

      Vừa tôi vừa ngửa cao cổ dương dương tự đắc chờ sư huynh khen ngợi. Kết quả Triệu Hoà Bình đại gia chết tiệt lại gõ trán tôi cái hung tàn đến cực điểm, chút lưu tình, thô bao giận dữ mắng mỏ tôi: “Kêu ai đại gia đấy! Thử kêu tiếng đại gia nữa cho xem! Em đúng là khoác lác, khoác lác, khoác lác tiếp ! xem em có thể khoác lác thành cái dạng gì?”

      Xoa xoa cái trán, tôi vui hỏi: “Như thế nào là khoác lác. Em ! tin hỏi Vĩ Sĩ xem có phải đồng ý cùng chúng ta hợp tác rồi hay ?”

      Sư huynh trợn mắt liếc tôi cái “Nhậm Phẩm, càng ngày em càng mê man mơ mộng. Để cho em biết. Bốn ngày trước chúng ta ký hợp đồng hợp tác cùng Vĩ Sĩ, em lại nhặt thứ có sẵn ra khoe mẽ!”

      Có ý tứ gì? Bốn ngày trước? phải là ngày tôi đến thành phố B tìm Đỗ Thăng sao? Sao lại thế này?

      Tôi nghi hoặc hỏi sư huynh: “Sư huynh, thời điểm em chúng ta phải ký hợp đồng với người khác sao?”.

      Sư huynh trả lời tôi : “Đúng vậy, đúng vậy, đúng vậy a, chẳng qua bốn ngày trước Vĩ Sĩ ra mặt giúp chúng ta cùng công ty đó giải trừ hợp đồng, lại ký kết cùng chúng ta. Em chậm lụt, chuyện lớn như vậy cũng bắt kịp, xứng đáng!”

      Hả? Có chút loạn!

      Tôi cẩn thận suy nghĩ, hồi tưởng lại chút, bỗng nghĩ ra chi tiết: Ngày tôi đến tìm Đỗ Thăng, lễ tân tiểu thư có với tôi, . Tối hôm đó, tôi tìm được , tại khách sạn mây mưa thất thường. lúc ngủ mơ mơ màng màng, tôi tựa hồ nghe Đỗ Thăng gọi điện, phân phó cho người nghe điện thoại: Cần phải xử lý tốt tình ngày mai, cần tranh cãi, đỡ phí công chúng ta bỏ ra”.

      Mang theo nghi vấn chạy đến điện thoại công cộng gọi cho điện thoại di động cho Đỗ Thăng. Đỗ Thăng thực vui vẻ nhận điện thoại hỏi tôi: “Bảo bối, nhớ ?”. Tôi ậm ừ cho qua, sau đó vội vàng hỏi: “Đỗ Thăng, ngày em ở thành phố B cùng , lễ tân khách sạn có với em vội vã rời . cho em biết được , ngày đó vội vã trở về làm gì?”

      Đỗ Thăng cười ha ha ha ha hỏi lại tôi: “Bảo bối, làm sao vậy?”

      Tôi : “Có chút cảm giác kỳ quái, có chút thể tin được, em sợ mình suy nghĩ nhiều, nhưng lại nhịn được mà cứ nghĩ đến!”

      Đỗ Thăng ”A” tiếng, dụ dỗ: ”Em xem nào, em nghĩ cái gì, sao lại dám nghĩ. , xong em nghe em nghĩ rốt cuộc có đúng hay ?”

      Tôi hít vào hơi sâu, sau đó : ”Em có thể a, nhưng được chê cười em tự mình đa tình. Ngày đó vội vàng trở về, có phải là vì xử lý chuyện hạng mục của chúng em?”

      Đỗ Thăng chuyện, lại ha ha cười chấp nhận. Trong lòng tôi trở nên hưng phấn, cẩn thận hỏi: ”Như vậy, là vì em sao?”

      Giọng điệu mang theo chút vô lại, Đỗ Thăng : ”Muốn biết đáp án như thế nào, bây giờ lại đây. chờ em cùng ăn cơm trưa. Ngoan. bận, nữa”. Sau đó, Đỗ Thăng cúp máy khiến những lời tôi muốn nghẹn trong họng.

      Tôi rối rắm nên dùng lý do gì đến Vĩ Sĩ mới đ thấy gian tình của chúng tôi, sư huynh như thiên thần phủ xuống mang thánh dụ của thầy hướng dẫn đến cho tôi. Thấy hướng dẫn vừa rồi bộ phận kỹ thuật của Vĩ Sĩ gọi điện thoại tới, bảo trường học phái người qua thảo luận nội dung cụ thể của hạng mục, còn dường như lơ đãng thê câu “ lần trước tới Vĩ Sĩ hiệp đàm là được.”

      Tôi dùng bộ phận ruột thừa dư thừa nhất người tôi để suy nghĩ cũng có thể biết chuyện này là do tay Đỗ Thăng bày ra! Đỗ Thăng, Đỗ Tổng, mang chữ "Tổng" đúng là khác, muốn làm gì chỉ cần sai bảo tiếng tất cả liền nước chảy thành sông rồi, là khiến người sùng bái!

      Tôi hấp ta hấp tấp ôm tập tài liệu chạy ra cổng trường học, tôi tính đúng giờ, lúc này vừa đúng có xe buýt đến Vĩ Sĩ.

      Kết quả vừa đến cửa trường học, tôi liền thấy chiếc xe đen bóng hiệu Terra đậu trước mặt.

      Tôi chép chép miệng nghĩ: ”Tên thối tha này làm gì tối chốn cực lạc thần thánh thối như trường học để khoe khoang”. Tài xế bên trong xe đột nhiên về phía tôi, dừng ở trước mặt, sau đó tự giác cầm lấy tập tài liệu trong lòng tôi, : ”Tiểu thư Nhậm Phẩm đúng , tôi là tài xế của Đỗ tổng, ngài phân phó tôi lại đây đón đến Vĩ Sĩ bàn chuyện”.

      Tôi ngốc quá! Còn hơn cả tiểu trư! Tôi vốn dĩ là học sinh giữ vững nguyên tắc xã hội chủ nghĩa, bình thường ra ngoài đều tiếc tiền, trong vòng sáu con phố, ngay cả xe buýt cũng ngồi, trực tiếp bộ. tại, vừa ra khỏi cửa lại có chiếc xe xa hoa đến đón, tôi muốn xin ông trời cho tôi xin chút tự chủ, đừng khiến tôi chưa trải qua giãy dụa trực tiếp khuất phục, hưởng lạc ở thế giới vật chất.

      Tôi ngơ ngác lên xe, nhất thời thấy có chút thích hợp. Tôi hỏi tài xế “ tài xế, đến công ty các hiệp đàm nghiệp vụ, ông chủ đều cho xe đến đón sao?”

      Tài xế cười ha ha : ”Làm sao có thể, từ trước đến giờ, trừ bỏ Đỗ tổng, tôi chỉ đón mình Nhậm tiểu thư thôi”

      Trong lòng nảy sinh cảm giác đắc ý, vui vẻ đến miệng làm sao cũng khép được, hắc hắc he he vẫn vui mừng.

      Tôi sợ tài xế thấy bộ dạng ngây ngốc của mình lại phát giác tôi và Đỗ Tổng có gian tình, lại giấu đầu hở đuôi : ”Đâu có, đâu có, tôi đặc biệt như vậy đâu, cũng giống với người khác thôi! Đỗ tổng của các người là là tốt, ha ha, tốt lắm!”

      xong, nhìn ta, vẻ mặt dại ra, giống như bị thiên lôi giáng. Nghĩ lại lời mình vừa , tôi nhịn được, mắng to mình đầu heo!

      Ai mình đặc biệt! Ai mình giống những người khác! Người ta căn bản mà.

      Trước kia có lần Cố Thiến với tôi, rơi vào tình làm chỉ số thông minh của con đều thấp. Lúc ấy tôi còn tin, tự tin phải, tối thiểu khẳng định mình như vậy”. Lúc ấy, nghe xong Cố Thiến mãnh liệt gật đầu : ”Đúng, đúng, cậu nhất định như vậy. Bởi vì cho dù có hay , chỉ số thông minh của cậu vẫn thấp giống nhau thôi”.

      Đổ mồ hôi!

      tại tôi tt đối tin tưởng vào câu ” đương làm chỉ số thông minh của con thấp ” rồi. Bởi vì trong lòng thấy ngòn ngọt hưng phấn, đầu óc trở nên mơ hồ, chuyện lộn xộn, cứ ù ù cạc cạc.

      Chỉ là tôi cảm thấy nếu có thể làm cho tình cảm của tôi cùng Đỗ Thăng thêm khăng khít, chút tôi cũng để ý đến việc trở nên ngốc nghếch chút.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 15: Đến Vĩ Sĩ yến kiến Đỗ tổng


      Vào Vĩ Sĩ, tôi liền trực tiếp chạy tới thang máy số 6 để . Lúc trước thang máy số 6 tạo thành thói quen.

      Kết quả là lúc tôi vừa muốn bước chân vào thang máy, vị tiểu thư ngồi ở đại sảnh vui vẻ đến trước mặt tôi : "Nhậm tiểu thư xin ngài chờ chút! Đỗ tổng giao phó khi ngài tới trực tiếp thang máy số 1 lên."

      Tôi thoáng sửng sốt, nghĩ thầm ưu đãi ràng như vậy tạo cơ hội khiến cho tôi bị xì căng đan. Tôi cười gượng hai tiếng liền với vị tiểu thư đó: " cần cần! Tôi thang máy thường là được!" Sau đó lợi dụng lúc nàng còn nghi ngại hiểu tôi liền nhấc chân chạy vào thang máy.

      Nào ngờ "Pằng" cái, lời nào nàng liền túm lấy tay tôi lôi ra ngoài thang máy! Con nhóc sức lực cũng khá mạnh, nhìn thân hình thon thả lấy đâu ra sức lực lớn như vậy a!

      nàng thấy tôi bị kéo đến nổi mặt nhìn ngu ra, liền ngượng ngùng với tôi: " xin lỗi Nhậm tiểu thư! Là như vậy, Đỗ tổng cùng quan Tổng giám bây giờ ở lầu 10, Đỗ tổng đợi ngài ở phòng làm việc, thang máy số 1 là lên thẳng phòng làm việc của Đỗ Tổng, nếu ngài thang máy khác đến lầu 9 hoặc lầu 11 lại phải chuyển cầu thang bộ mới tới được."

      Tôi ngất! Tôi còn tưởng rằng là Đỗ Thăng cho tôi đặc thù đãi ngộ nên mới để tôi thang máy số 1, lần này lại xấu hổ lần nữa. Tôi đây là từ lúc nào bắt đầu tự đa tình đây?

      Tôi cười hắc hắc hai tiếng câu cám ơn sau đó tới thang máy số 1. Thang máy sau khi dừng lại, cửa vừa mở ra, hoắc, là mở rộng tầm mắt! Ông chủ và nhân viên đúng là cùng dạng, tôi thấy phòng làm việc của Quan Dĩ Hào cũng đủ xa hoa, nhưng là cùng với căn phòng trước mắt này đem so sánh là kém xa quá .

      Đỗ Thăng cùng Quan Dĩ Hào an vị bên cạnh bàn làm việc ngay chính giữa căn phòng lớn hào hoa, tôi vừa tiến đến, Quan Dĩ Hào liền đứng lên về phía tôi, tôi hướng về phía gọi 1 tiếng " Quan", mỉm cười đáp tiếng đưa tôi đến trước mặt Đỗ Thăng, sau đó với tôi: "Nhậm Phẩm, đây là ông chủ công ty chúng tôi Đỗ Tổng."

      Tôi vô cùng hồn nhiên, vô cùng khéo léo kêu tiếng "Chào Đỗ tổng!", còn mang bộ mặt phớt tỉnh xoay người chào tiếng đúng tiêu chuẩn thăm hỏi lễ nghĩa.

      Tôi nhìn thấy Đỗ Thăng nghe tôi chào gương mặt tuấn mỹ giống như nghiệt bắt đầu ra nụ cười mơ hồ mang theo tà khí, sau đó chút để ý "Uh" tiếng ý bảo tôi ngồi xuống.

      Quan Dĩ Hào với tôi sau khi tôi ngồi xuống: "Là như vậy Nhậm Phẩm, tay tôi vừa mới nhận hai hạng mục tương đối lớn, nên thời gian tới có chút rảnh. Đúng dịp công ty chúng tôi cũng vừa nhận ít hạng mục, cho nên bây giờ nhìn lại ra chỉ còn lại mình Đỗ tổng của chúng tôi có dư thời gian, cho nên, Nhậm Phẩm, trường học của em lúc này đúng là gặp vận may rồi, hạng mục lớn lần này của trường em được Đỗ tổng chúng tôi tự mình phụ trách!"

      Tôi lại giật mình cái! Hơi cảm thấy vui mừng, tôi lại có thể làm việc cùng thiên tài IT, là vinh hạnh quá !

      Tôi nhìn mặt Đỗ Thăng lại có chút hưng phấn cà lăm hỏi: ", có ?"

      Đỗ Thăng lên tiếng chỉ là thừa dịp Quan Dĩ Hào cúi đầu dọn dẹp văn kiện mập mờ nhíu mày mở trừng hai mắt đối với tôi.

      Nếu người em này ở trong xã hội tôn trọng phụ nữ, đó chính là nam nhân họa thủy họa quốc ương dân, bằng vào phong tình mới vừa nháy mắt nhíu mày vừa rồi, có thể hấp dẫn vô số nữ lãnh đạo nữ đại vương nữ sắc lang tàn sán lẫn nhau để chiếm đoạt giày xéo “cây to” của !

      Ách...... Tôi háo sắc, nghĩ đâu vậy!

      Quan Dĩ Hào sửa sang lại tốt văn kiện của mình rồi với tôi: "Nhậm Phẩm sau này em có thắc mắc vấn đề gì trong hạng mục cứ trực tiếp cùng Đỗ Tổng là được rồi, phải biết người như Đỗ Tổng đây gặp gỡ cũng phải là chuyện dễ dàng, người bình thường khó có thể gặp được, em phải nắm chặt cơ hội, có thể học tập cùng Đỗ tổng!"

      Tôi có thể cảm thấy trong lúc Quan Dĩ Hào với tôi những lời này, trong lòng là tin phục và sùng bái Đỗ Thăng, tôi nhẫn nhịn kiêu ngạo và tự hào trồi lên: xem, người rất được ngưỡng mộ, là người đàn ông của tôi!

      Tôi lại làm ra khuôn mặt vô cùng nhu thuận cùng với dáng vẻ chân thành liên tiếp gật đầu : "Dạ dạ, tôi nhất định phụ Đỗ tổng cho tôi cơ hội học tập này, phụ tiến cử quan tâm của Quan, phụ bồi dưỡng khổ cực của giáo sư đối với tôi, phụ trường học hết lòng giáo dục tôi, tôi bảo đảm ngày sau nhất định làm mọi người mất thể diện, nhất định sớm trở thành nhân tài IT trở thành trụ cột xây dựng Xã Hội Chủ Nghĩa hài hòa!"

      Quan Dĩ Hào cười đến nghẹn, rồi. Tôi ngẩng đầu lên nhìn Đỗ Thăng, vừa vặn cười nhìn tôi, ánh mắt đặc biệt cưng chiều. ngoắc ngoắc tay với tôi : "Phẩm phẩm, tới đây!"

      Tôi từ ghế đối diện chậm rãi đứng lên từ từ về phía , mới vừa tới ghế dựa bên cạnh, liền kéo tôi ngã vào trong ngực để cho tôi ngồi ở đùi , tôi bị động tác đột ngột đó làm giật mình la to tiếng "A".

      Đỗ Thăng cúi đầu dùng sức hôn tôi sau đó : "Tiểu bảo bối, mới mấy giờ gặp em nhớ em rồi đó!"

      Tôi ở trong lòng nháy mắt với bằng vẻ mặt ngây thơ, : "Bởi vì sắc quá, ngày ngày đều muốn áp bức học sinh thuần khiết cùng với “vận động”!"

      Đỗ Thăng cười xấu xa với tôi: "Đúng, Phẩm Phẩm em cảm thấy gì, nhưng em nhắc tới cũng làm cho muốn mang theo em cùng nhau vận động chút rồi!"

      Tôi nhìn thấy tà khí trong mắt , rốt cuộc là hay giả, sợ tới mức vội vàng dùng hai bàn tay ra sức chống đỡ trước ngực : " cần! Đây là nơi công cộng! Nha mua cha nha mua cha (tiếng Nhật, có nghĩa là cần, được, nên)!"

      Đỗ Thăng chau mày lại trừng mắt rất vui với tôi: " muốn muốn, sao còn mắng chửi người ta đây! Đây là lời của đứa sao! Lại lại thiếu cha mua cha mua cái gì!"

      Tôi đổ mồ hôi!©¸®!

      Tôi núp ở trong ngực Đỗ Thăng hết sức uất ức đáng thương với : "Em có mắng chửi ai! Người ta là tiếng Nhật ‘ cần cần’ đó!"

      Đỗ Thăng dở khóc dở cười với tôi: "Phẩm phẩm, phải Đỗ với em, phát của em... là quá tệ rồi! Cái đó gọi nha mua cha, phải gọi là yếu ma đại (tiếng Nhật cũng là cần)! Còn nữa, ! Làm sao em biết cái từ này, có phải xem cái gì nên xem hay ! Xem với ai? Nam hay nữ vậy! Ngoan, khai báo rằng cho Đỗ ca ca, khai báo xong Đỗ ca ca phạt em, khai báo được lại chọc Đỗ ca ca hài lòng, liền lập tức cởi sạch hết đồ của cả hai chúng ta, sau đó trực tiếp hung hăng làm em ngay tại chỗ biết !" Đỗ Thăng vừa vừa cố ý làm ra dáng vẻ dữ tợn, tôi nhìn thấy bộ dạng trêu chọc của vô cùng đặc biệt.

      Vì vậy tôi cũng làm ra bộ dạng sợ sệt giống như bé quàng khăn đỏ, hai bàn tay níu lấy vạt áo trước ngực con sói xám Đỗ Thăng lắc lắc cầu xin tha thứ: " Đỗ ca ca Đỗ ca ca, yếu ma đại yếu ma đại! Em học lúc chơi đùa cùng với đám chị em ở ký túc xá, , nếu em láo liền phạt mẹ em đánh gãy chân !"

      Đỗ Thăng bật cười vui vẻ níu lấy đầu mũi của tôi : "Em đúng là bị trừng phạt! Phẩm phẩm, về sau cho chơi đùa ‘ yếu ma đại ’ với người khác, về sau chỉ cho phép chơi ‘ yếu ma đại ’ với mình ! À cũng đúng, em ‘ yếu ma đại ’ với vậy làm sao "này nọ í é í é" em? Vậy về sau đừng chơi ‘yếu ma đại’ với ai cả."

      Tôi ngất! Đỗ Thăng lèo hơi lại là đến vấn đề đó ư? Tôi bị làm cho choáng váng chóng cả mặt.

      Đỗ Thăng cúi đầu hôn tôi cái sau đó với tôi: "Bảo bối, muốn hung hăng “làm” em bây giờ! Cái dáng vẻ làm bộ bị ăn hiếp của em khiến thấy ngứa hết cả răng nè!"

      Tôi trừng mắt liếc cái : " được, chưa ăn cơm sao?"

      Đỗ Thăng làm tôi uổng công, khuôn mặt tình dục phút chốc tiêu tán sạch , vùi đầu ở cổ tôi cười nham nhở lúc, cười xong ngẩng đầu lên hung hăng mút cắn môi tôi : "Đúng đúng! Phải ăn cơm! Đỗ ca ca mang tiểu bảo bối ăn cơm, ăn cơm xong xem làm sao "này nọ í é í é" em nữa!"

      Tôi cười hì hì theo sau lưng Đỗ Thăng vào thang máy.

      Trong nháy mắt cửa thang máy đóng lại, ánh mắt của tôi lại liếc thấy tập tài liệu tôi mang đến nằm chỏng chơ ở bàn làm việc của Đỗ Thăng.

      Tôi nhịn được khinh miệt chính mình chút trong lòng: tôi và Đỗ Thăng đáng xấu hổ cỡ nào! Mang danh làm hạng mục để quang minh chánh đại xấu xa nửa buổi sáng, là làm cho người đỏ mặt!

      Chợt trong đầu tôi có sợi dây cung trí nhớ bắn cái “pằng”! Vì vậy tôi nhớ tới, tôi phải tới để hỏi câu hỏi, sao vừa gặp Đỗ Thăng lại quên hết sạch ! là sắc làm trí bất tỉnh!

      Đỗ Thăng đưa tay điểm chóp mũi hỏi tôi cái: "Bảo bối nghĩ gì thế?"

      Tôi : " đoán! Đoán đúng em liền cho biết, đoán đúng tiếp tuc đoán!"

      Ha ha, cái này gọi là trước khi ăn cơm để trái mìn, nổ ai đó xui xẻo!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :