1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy! - Hồng Cửu ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 67: Đồng Duệ

      Âu Tề đỡ Hứa Linh về phía cửa. Tôi cùng Đỗ Thăng theo sau bọn họ.

      tới cửa Đỗ Thăng với bọn họ: "Tôi lái xe đưa hai người ". Tôi nghe xong, vội vàng đưa tay gắt gao kéo lấy vạt áo của Đỗ Thăng, bộ dạng giống như ‘dù có đánh chết tôi tôi cũng buông tay ’.

      Tôi sợ Đỗ Thăng kiếm cớ để bỏ rơi tôi.

      Đỗ Thăng đau lòng vuốt vuốt đầu của tôi. ấy biết tôi luôn lo lắng cho mình.

      Âu Tề với Đỗ Thăng: "Trước kia, tôi và Linh làm ra rất nhiều chuyện sai lầm đối với cậu. Là chúng tôi nợ cậu, chúng tôi gánh chịu trừng phạt. Cậu phải cẩn thận người bên cạnh. Sau khi tôi ra cửa, người của tổ chức có thể vẫn còn tiềm phục bên cạnh cậu."

      Âu Tề xong, Đỗ Thăng cùng tôi yên lặng gì cùng nhìn nhau, sau đó tôi trừng mắt nhìn ấy, vô cùng nghiêm túc : "Tuyệt đối phải là em! Em thề!"

      Đỗ Thăng bất đắc dĩ nhìn tôi, bất đắc dĩ thở dài, tiếp theo bất đắc dĩ mở miệng với tôi: " chỉ muốn em giúp suy nghĩ, người này là ai, bé ngốc ạ!"

      Tôi vui trả lời Đỗ Thăng: "Toàn bộ nhân viên của công ty , em cũng chỉ biết hai người mà thôi, trong đó người là ; người còn lại là chồng của Điền Nga. còn kêu em giúp nghĩ có thể là ai đây, em biết trả lời làm sao đây? Còn , phải Âu Tề vẫn còn chưa , hỏi ta chẳng phải nhanh hơn sao!"

      Mặt Đỗ Thăng mang theo chút u buồn cùng thất vọng lắc đầu, sau đó lui về phía sau, ấy quay đầu nhìn về phía Âu Tề. Âu Tề nhìn chúng tôi, ta chỉ chuyên chú nhìn Hứa Linh ở trong ngực mình.

      Nhưng Hứa Linh cũng nhìn Âu Tề, ấy mực lẳng lặng nhìn tôi. Chúng tôi trong tình trạng hỗn loạn tôi nhìn ấy, ấy nhìn ta, trạng thái phức tạp này duy trì được lúc, rốt cuộc Hứa Linh cũng mở miệng phá vỡ bầu khí yên lặng quỷ dị này.

      Hứa Linh nhìn tôi rất chân thành : "Nhậm Phẩm, xin lỗi!"

      Trong lòng tôi vốn là tràn đầy oán hận với Hứa Linh, hận ấy phá đám tình cảm giữa tôi và Đỗ Thăng, còn hại chúng tôi mất đứa con.

      Nhưng sau khi tôi nghe Âu Tề qua quá khứ của ấy, tôi thấy mình còn cách nào để hận ấy.

      Người phụ nữ này đáng thương, mỗi bước ngoặc trong cuộc đời của ấy, đều phải do ấy muốn, ấy liên tục gặp những chuyện trớ trêu trong cuộc sống, ông trời rất công bằng với ấy. Thời điểm tôi chia tay với Đỗ Thăng, trong lòng cũng rất là đau khổ và tuyệt vọng, nhưng dù sao ông trời cũng cho chúng tôi thêm cơ hội, để cho chúng tôi có được hạnh phúc lần nữa. Mà Hứa Linh chưa từng có được hạnh phúc, hết điều xấu này đến điều xấu khác nối tiếp ép ấy đến đường cùng. Mặc dù ấy làm số chuyện xấu, nhưng ra ấy cũng rất thống khổ khi bị lương tâm hành hạ.

      Tôi rất chân thành kèm bình thản với Hứa Linh: "Tôi hận đâu".

      Sau đó tôi mơ hồ cảm giác dường như vừa nghe thấy có thứ gì gì đó "Vèo" "Vèo" hai tiếng.

      Tôi vừa "Tôi hận " với Hứa Linh xong, tôi thấy ấy nở nụ cười yếu ớt hướng về phía tôi, nhưng nụ cười vẫn xinh đẹp và thỏa mãn. ấy cười tang thương khiến cho lòng tôi chua xót, nước mắt của tôi thiếu chút nữa lại rơi xuống.

      Hứa Linh mang theo nụ cười tái nhợt này, thở hổn hển, thanh vừa lại vừa yếu ớt với tôi: "Nhậm Phẩm, trong Vĩ Sĩ quen biết hai người, người trong đó, chính là đồng bọn!"

      Hứa Linh xong, để tôi chuẩn bị tinh thần làm tôi kinh ngạc đến ngây người lần nữa!

      Tôi cảm thấy trời đất quay cuồng! Lúc tôi nhìn đến Hứa Linh và Âu Tề, thấy bọn họ cũng còn đứng thẳng nữa, bọn họ đều ngã xuống đất. Đầu tôi choáng váng có liên quan đến bọn họ sao? Tại sao lúc tôi nhìn bọn họ, lại thấy bọn họ ngã xuống đất?

      sai! Tôi có nhìn lầm! Hai người bọn họ là nằm mặt đất!

      Âu Tề và Hứa Linh, bọn họ ôm nhau chặt nằm mặt đất, máu tươi chảy ra mảng lớn!

      Vừa rồi cái thanh "Vèo" "Vèo" đó!

      Tôi thấy hai người mỉm cười, nụ cười mãn nguyện, ôm nhau chặt mà ngã xuống, trong nháy mắt đầu tôi trống !

      Đỗ Thăng ôm tôi chặt ngồi chồm hổm mặt đất, tôi dùng tay che miệng, cảm giác sợ hãi trong nháy mắt lan tràn qua tứ chi của tôi!

      Cái đầu tôi chôn chặt ở trong ngực của Đỗ Thăng, cả người khống chế nổi ngừng run rẩy! Đỗ Thăng vững vàng ôm chặt tôi, vừa khẽ vuốt lưng của tôi, vừa thào dụ dỗ ở bên tai tôi, hy vọng tôi bình tĩnh lại.

      Đỗ Thăng dịu dàng với tôi: "Bé con đừng sợ! Có ông xã ở đây với em rồi! Bé ngoan, ngày mai dẫn em ăn vịt nhé, sau đó chúng ta Mĩ chờ em tốt nghiệp! , đúng, chúng ta đến nhà em thăm hỏi cha mẹ của em trước, sau đó đăng ký, rồi dẫn em ăn vịt, ăn vịt xong chúng ta mới Mĩ..... Phẩm Phẩm đừng sợ, ngoan, có ở đây rồi! sao, sao....."

      Tôi ở trong ngực Đỗ Thăng run rẩy cách nào kiềm chế, tôi muốn , lại thể phát ra tiếng!

      Thời điểm tôi cảm thấy mình sắp té xỉu, thấy trước mắt tôi có đôi giày dừng lại. Tôi nhìn theo đôi giầy mà ngẩng đầu nhìn lên.

      Quan Dĩ Hào.

      ......

      , đừng chính là đồng bọn.

      Đỗ Thăng từ từ đỡ tôi đứng dậy. lạnh lùng với Quan Dĩ Hào: "Dù thế nào ta cũng nghĩ ra, ngươi lại là đồng bọn, mà ngươi lại tiềm phục ở bên cạnh ta!"

      Quan Dĩ Hào, chồng của Điền Nga, cái người mà tôi từng thân thiết gọi là Quan, chính là Đồng Duệ sao.

      Trước mắt tính là người xa lạ, nhưng tên "Đồng Duệ" xa lạ này, mặt mang theo nụ cười lạnh lẽo xa lạ, hướng về phía Đỗ Thăng lấy giọng xa lạ chế nhạo : "Tôi cũng vậy, cũng nghĩ tới, cậu có thể giấu phần mềm kín đáo đến như vậy, bình thường bất kể tôi có bóng gió thế nào cậu cũng lộ ra, cho tới nay tôi vẫn chưa có đoạt được!"

      Tôi nhìn chằm chằm Quan Dĩ Hào, nhưng ra chính là Đồng Duệ, tôi đau lòng cực độ mở miệng chất vấn : "Sao lại làm như vậy, còn Điền Nga sao!"

      Đồng Duệ ngần ngại chút nào nhìn tôi, ngại trả lời tôi: "Kết hôn đối với tôi mà chỉ là cái lá chắn bảo vệ. Trong khoảng thời gian này, kết hôn cùng với Điền Nga, tôi có thể che giấu thân phận của tôi, mà tôi đối với Điền Nga rất là khá! Tôi đối xử với ấy rất tốt, cho ấy hưởng thụ cuộc sống như phu nhân vậy! Như vậy coi như tôi còn thiếu nợ ấy !"

      Tôi rất tức giận, trừ mắng chửi người ở trước mặt này là "Vô sỉ" ra tôi biết mình còn có thể cái gì. Người này, còn tính người, có lương tri mất rồi! Đồng bọn của , mới vừa bị giết chết ; vợ của chỉ là lá chắn cho mà thôi! Tôi nghĩ tôi với Đỗ Thăng bất luận có đem phần mềm giao ra cho hay , hai chúng tôi cũng khó tránh được chữ chết! Cho nên, tuyệt đối thể đem phần mềm giao cho người này!

      Sau khi tính toán xong, cả người tôi bắt đầu tỉnh táo. Thậm chí tôi rất có tinh thần, đùa giỡn tự hỏi mình: chắc kiếp trước Đỗ Thăng là Tiên Nhân thúi lắm đây, nên giờ giống như người bình thường. Sau khi tôi trở thành người phụ nữ của ấy, dính vào tiên khí của ấy, cuộc sống của tôi cũng bắt đầu biến đổi mạnh mẽ.

      Bây giờ nếu để cho tôi chọn giữa cuộc sống vinh hoa phú quý và sống lâu trăm tuổi, tôi tuyệt đối chọn vinh hoa phú quý, sống lâu trăm tuổi cũng cần. Tôi chỉ hy vọng có thể cùng người mình , bình bình thường thường, sống đến già đầu bạc là tốt rồi!

      Đỗ Thăng lần nữa lạnh lùng mở miệng hỏi Đồng Duệ: "Lần này các ngươi muốn dùng biện pháp gì để lấy phần mềm đây? Lần này lại muốn hành hạ ai để khuất phục tôi?"

      Đồng Duệ vô sỉ cười cười, vỗ tay cái, liền có người từ ngoài cửa vào.

      Là Tô.

      Tôi nhìn Tô, Tô cũng nhìn tôi. Trong mắt của tôi, tràn đầy thất vọng cùng thương tâm ; Trong mắt của Tô Đích, lại tràn đầy tưởng niệm cùng luyến tiếc!

      Tôi với Tô: "Tô, tôi rất nhớ cậu!"

      Tô cười ngọt ngào với tôi, ấy : "Ann, tôi cũng rất nhớ cậu! Có thể thấy cậu, tốt quá!"

      Đồng Duệ đối với Tô khinh thường ra lệnh: "Tôi kêu đến đây để làm việc riêng! Mau làm việc!".

      Làm việc? Tô mới là vũ khí cuối cùng của bọn họ sao? Bọn họ muốn lợi dụng Tô, để lấy phần mềm từ chỗ tôi và Đỗ Thăng sao? Mà tôi nghĩ, đáng lý Tô phải biết phần mềm ở đâu rồi chứ!

      ......

      ra , khi biết Đỗ Thăng với Âu Tề " Tôi giao tâm huyết cả đời của mình cho người tôi say đắm nhất, tại sao ông trời lại muốn an bài tôi rời khỏi ấy!". Thời điểm đó, tôi liền biết rốt cuộc phần mềm đó được giấu ở đâu.

      ra Đỗ Thăng sớm đem phần mềm đó giao cho tôi.

      Đỗ Thăng từng tự tay đeo cho tôi cái lắc ở cổ chân của tôi, có bông hoa Lam Bảo Thạch óng ánh trong suốt gắn vòng chân, bên Đỗ Thăng còn tự tay khắc chữ "Phẩm".

      Lúc đó Đỗ Thăng , đó là bảo bối mà ấy dùng tâm huyết cả đời để điêu khắc, ấy muốn dùng sợi dây xích này trói buộc tôi, đem tôi giữ ở bên cạnh.

      Tôi dám khẳng định, phía dưới bảo thạch là phần mềm Engine!

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 68: Cẩu huyết đỉnh

      Giờ phút này vòng chân có ở chân của tôi. Nhưng nó cũng rời khỏi người tôi, mặc dù tôi đeo nó ở chân, cũng đem vật đó đặt ở trong túi.

      Tôi cũng có qua với Tô về cái vòng chân này, cũng câu kia của Đỗ Thăng.

      Tôi nghĩ, có lẽ Tô sớm biết phần mềm được để ở đâu rồi.

      Nhưng ấy lấy nó !

      Giờ phút này, Tô chăm chú nhìn Đồng Duệ đồng thời hỏi : "Đồng Duệ, năm đó giáo sư của Đỗ Thăng là vô tội, có đúng ?"

      Hai hàng lông mày của Đồng Duệ lập tức nhíu lại, cảnh giác hỏi Tô: "Tô, hỏi cái này để làm gì? Nhiệm vụ của là làm theo những gì chúng tôi , lấy phần mềm tay của Nhậm Phẩm và Đỗ Thăng. Còn dài dòng, hay sợ đành lòng xuống tay? Được rồi, tôi thay xuống tay!"

      Thời điểm nghe , tôi muốn xem bọn dùng đến thủ đoạn gì để lấy phần mềm ra, sau khi xong chợt tôi thấy Đồng Duệ giơ tay lên từ trong áo khoác lôi ra cái gì đó, sau đó đem nó hướng về phía chân Tô Đích bắn cái!

      Là súng! mang theo súng giảm thanh! Đồng Duệ nổ súng với Tô!

      Tô rên lên tiếng rồi ngồi ngay đó!

      ra thủ đoạn của Đồng Duệ phải hành hạ tôi và Đỗ Thăng, mà là hành hạ Tô!

      Đây là con người tán tận lương tâm! Lương tâm của cầm cho chó ăn cũng đủ tư cách!

      Tôi nhìn Tô, trong đôi mắt tràn ngập lệ.

      Tô cũng nhìn tôi, sau đó kiên cường lắc đầu cái, tựa như muốn cho tôi biết chớ nên đau lòng.

      Tô lại đem đầu chuyển sang phía Đồng Duệ, sau đó lần nữa mở miệng hỏi : "Năm đó, là người của tổ chức hãm hại giáo sư đó, có đúng ?"

      Đồng Duệ ngồi chồm hổm mặt đất, tỉ mỉ nhìn mặt của Tô Đích, tựa hồ muốn từ mặt Tô Đích tìm ra manh mối. Cuối cùng thu hoạch được gì.

      Đồng Duệ hơi nhíu mắt nhìn Tô : " ra hỏi cái này để làm gì? Tô đừng quên, ban đầu chính là xin gia nhập tổ chức, chẳng lẽ em trai của cần tiền chữa bệnh nữa sao? bé ngoan, có thể tiếp tục dùng cây súng này tự bắn vào chính , như vậy vừa có thể kiểm nghiệm ở trong lòng Nhậm Phẩm có bao nhiêu phần quan trọng, vừa có thể ép ấy đem giao phần mềm ra, có thể đưa nó cho tổ chức để đổi lấy tiền chữa bệnh cho em trai của , như vậy vẹn cả đôi đường, rất tốt nha! phải Nhậm Phẩm ư, mau đến đây , bây giờ là thời điểm kiểm nghiệm xem ấy có chút nào !"

      Nghe Đồng Duệ xong, tôi thấy Tô có chút phát run.

      Tôi biết phải là Tô sợ, mà ấy chỉ lo lắng cho tôi khi chứng kiến cảnh trước mắt!

      Tôi tức giận vừa khóc vừa với Đồng Duệ: "Tên biến thái! Tại sao lại muốn hành hạ Tô? Có phải ông muốn dùng phương pháp này để đối phó với tôi và Đỗ Thăng ? cái phần mềm rách, có đáng giá ? Trong nhà của ông còn có vợ con chờ ông trở về! Vì chút tiền dơ bẩn, mà ông vứt hết cả nhân tính, có đáng giá ? Ông sống còn có ý nghĩa gì chứ!"

      Đồng Duệ như bị tôi dẫm vào cái đuôi vậy, bỗng chốc đứng lên hướng về phía tôi rống giận : "Câm miệng! tới phiên chuyện! Tiếp tục nhiều chuyện tôi đem hai người bọn họ giết hết! Bắn chết từng người từng người ở trước mặt của !"

      Tôi bị cái tên biến thái này chọc giận đến nỗi cả người run rẩy, Đỗ Thăng đau lòng ôm chặt lấy tôi, sau đó lạnh lùng mở miệng với Đồng Duệ: "Là Quan Dĩ Hào hay là Đồng Duệ cũng được, tôi cảnh cáo , được dùng giọng điệu như vậy để chuyện với vợ của tôi. Tôi cảm thấy nên lời xin lỗi với vợ của tôi, nếu như tôi tôi và ấy cùng nhau chết, mất mát lớn đó vì lấy được phần mềm đem về, tôi nghĩ lúc đó chắc tổ chức cũng dễ dàng bỏ qua cho đâu "

      Đồng Duệ sau khi nghe Đỗ Thăng , sắc mặt chợt biến, mang theo vẻ mặt dữ tợn đáng sợ gắt gao nhìn chằm chằm Đỗ Thăng, sau đó rất cam lòng mở miệng với tôi: "Được rồi, tôi xin lỗi!"

      Tôi thở phào nhõm. Thế nhưng khi xong lại bắn phát súng lên người của Tô Đích!

      Sau đó, lại thêm câu "Tôi xin lỗi!". Mà Tô Đích lại hưởng thêm viên đạn!

      Tôi cách nào kiềm chế liền thét lên! Tôi cảm thấy trời đất như quay cuồng! Tôi dùng đôi tay ôm lấy đầu của mình, ngừng cầu khẩn đừng xin lỗi tôi nữa!

      Tô ngã xuống đất, nhúc nhích.

      Bên ngoài xông vào rất nhiều người. Nhưng tôi muốn để ý xem bọn họ là ai, là người tốt hay là người xấu. Giờ phút này trong mắt tôi chỉ có Tô ngã vào trong vũng máu, cố gắng nhìn tôi lúc, khóe miệng mỉm cười ngọt ngào mang theo vẻ chịu đựng, cặp mắt từ từ đóng lại!

      Tôi kêu gào thoát khỏi lồng ngực của Đỗ Thăng, chạy đến bên cạnh Tô Đích, tôi ôm Tô vào trong ngực ngừng kêu gào, lớn tiếng kêu cứu mạng!

      Tôi biết là ai kéo tôi ra. Sau đó tôi thấy khuôn mặt cũng bi thương giống tôi.

      Là Lý Thích Phong.

      ta cũng tới sao.

      ta nhàng tách tôi ra khỏi Tô, dịu dàng đỡ lấy rồi ôm vào trong ngực của mình. Ánh mắt của ta hồng hồng, chóp mũi cũng hồng hồng. ta ôm Tô chạy ra cửa.

      Đỗ Thăng đem tôi ôm vào trong ngực. Tôi thấy trước mắt mình là mảnh màu đen, bụng cũng bắt đầu quặn đau.

      Thời điểm trước khi tôi mất ý thức, dường như tôi thấy được Hạ Tu ở trong đám người vừa mới xông vào.

      Cả người tôi mềm nhũn tựa vào trong ngực Đỗ Thăng với ấy: “Nhất định phải giữ lại em bé!”

      Sau đó ánh mắt của Đỗ Thăng cực kỳ lo lắng cùng sợ hãi, tôi dần mất ý thức......

      ......

      Thời điểm tôi mở mắt, ngoài Đỗ Thăng ra, tôi còn thấy cha dượng Hạ Chấn Hưng.

      Câu đầu tiên tôi hỏi là: "Tô còn sống ?"

      Cha dượng cười híp mắt với tôi gật gật đầu : "Yên tâm, ấy còn sống. ấy bị thương ở vị trí trí mạng, vừa rồi qua giai đoạn nguy hiểm. Nhưng bởi vì mất máu quá nhiều dẫn đến đại não thiếu máu thời gian dài, cho nên vẫn còn hôn mê, rất khó biết được khi nào tỉnh. Nhưng vẫn là còn sống, phải sao!"

      Tôi thở phào nhõm. Sau đó tôi hỏi câu thứ hai là: "Em bé vẫn còn ở trong bụng của con, phải ?"

      Cha dượng hiền lành nhìn tôi, khuôn mặt mang theo ấm áp mỉm cười với tôi: "Em bé rất tốt. Đứa bé này, sắp làm mẹ rồi mà vẫn còn giống con nít chưa trưởng thành, lanh chanh láu táu, khiến người khác toát mồ hôi thay con!"

      Tôi cố gắng cười với cha dượng của tôi, sau đó mãnh liệt giùng giằng muốn xuống giường.

      Tôi muốn thăm Tô chút.

      Đỗ Thăng liền vọt tới bên giường, dùng sức đem tôi áp trở lại giường bệnh, treo lên khuôn mặt vừa dụ dỗ vừa khẩn cầu với tôi: "Bà của , coi như van xin em, em hãy an tâm nằm giường có được hay ! Bác sĩ em thể bị kích động nữa, chỉ cần em kích động, dù chỉ là nửa lần, Nhị Bảo của chúng ta bị Đại Bảo mang đó em biết ! Với lại, cho dù em có thăm Tô ấy cũng thể lập tức tỉnh lại. Em có Em bé mà thích khóc như vậy, nhìn thấy Tô bất động cả người cắm đầy dây và ống, nhất định em khóc và kích động đó, gọi em là tổ tông! Tổ tông của , coi như van xin em! Em hãy ở giường yên tâm dưỡng thai, có được hay ?"

      Tôi thấy Đỗ Thăng gấp đến độ gân xanh cổ cũng bắt đầu giật giật rồi.

      Mà lần này cha dượng của tôi tựa hồ đối cực kỳ hài lòng với biểu Đỗ Thăng.

      Tôi lần nữa hỏi cha dượng tôi, cha tới vậy mẹ tôi có tới hay .

      Cha dượng với tôi, ông ấy tới là vì công việc. Mẹ của tôi ở nhà.

      Tôi nghi ngờ hỏi: "Công việc?"

      Cha dượng từ ái cười với tôi: "Đúng, công việc."

      Bây giờ tôi mới phát , lần này cha dượng của tôi là mặc quân phục xuất trước mặt của tôi.

      Sau đó mặt của Đỗ Thăng oán trách với tôi: "Phẩm Phẩm, em lợi hại, cần phải dấu diếm kỹ đến thế sao! Cũng cho biết ba của em là nhân vật cấp cao, là thủ trưởng bộ đội! Em là con của nhà thế lực như vậy, làm sao lại có thể đem mình làm ra dạng cừu non lạc đường tìm ra đường về trông đáng thương như vậy chứ!"

      Tôi cảm thấy mình cũng rất là vô tội. Tôi ra là vì trước kia tôi muốn chủ động giấu giếm thân phận của mình. Nhưng kỳ phần lớn là bởi mẹ tôi để cho tôi với người ngoài cha dượng tôi làm cái gì, muốn tôi phải tiến hành giữ bí mật đối với thân phận và công việc của ông.

      Cha dượng của tôi vỗ vỗ tay của tôi ý tôi đừng buồn, sau đó ông quay đầu, nghiêm túc nhìn Đỗ Thăng : "Vừa rồi Phẩm Phẩm còn hôn mê, khi đó tôi cũng có tâm tư gì để hỏi cậu. Nghe trước đây, cậu đối với con của tôi rất tệ. Tôi muốn nghe cậu giải thích về chuyện này."

      Cha dượng của tôi tuyệt đối phải là người bình thường. Giống như ngựa chiến xuất quân, khí thế bức người. Cha dượng tôi vừa hỏi xong, sắc mặt của Đỗ Thăng liền bắt đầu biến hóa. Trầm, rất trầm, càng ngày càng trầm xuống.

      Tôi nhìn dáng vẻ rối rắm của Đỗ Thăng, có chút đành lòng, thay ấy mở miệng cùng cha dượng cầu cạnh: "Cha, đó là do hiểu lầm, ra ....."

      Tôi còn chưa hết, Đỗ Thăng cắt đứt lời tôi.

      Đỗ Thăng nắm lấy tay của tôi chặt, tay của tôi nằm gọn trong lòng bàn tay của ấy, sau đó ấy nghiêm túc với cha dượng của tôi: "Chú Hạ, giải thích chỉ đều là cái cớ, hơn nữa lúc trước là cháu sai, làm cho Phẩm Phẩm đau lòng. Nhưng nay cháu xin bảo đảm về sau loại chuyện này xảy ra nữa! Cháu thỉnh cầu chú cùng dì yên tâm mà đem Phẩm Phẩm giao cho cháu, cháu nhất định thương ấy, nuông chiều ấy! Chú nhất định phải tin tưởng cháu! Lần trước cháu cùng Phẩm Phẩm có gặp qua trai ấy, ấy với cháu rằng ngài muốn gặp mặt cháu. Cháu vốn lên kế hoạch xong, định qua thêm vài ngày nữa trở về thăm chú và dì, nghĩ tới lại có thay đổi lớn như vậy xảy ra, ngược lại thành ra chú đến gặp cháu trước!".

      Cha dượng tôi nghe Đỗ Thăng , rốt cuộc cũng hài lòng, gương mặt đông lạnh liền cười cười phá vỡ khí nghiêm túc: " việc xảy ra như vậy cũng hoàn toàn coi là có chỗ tốt, tối thiểu kiện này để cho tôi biết được cậu đối với con của tôi đến cùng là có bao nhiêu lòng!"

      Tôi có chút nghi hoặc nhìn cha dượng của tôi. Cha dượng xoay qua nhìn tôi lập tức thay đổi vẻ mặt cưng chiều, nở nụ cười hòa ái dễ gần thủ thỉ thù với tôi: "Bé con ngốc, thời điểm con té xỉu, chỉ nhìn thấy con thôi, con cũng nhìn thấy ba. Lúc đó ba cũng ở đấy. Sau khi thấy con té xỉu, thằng ngốc Đỗ Thăng này cũng điên khùng thành cái dạng gì luôn đó, sắp ba mươi tuổi đầu rồi mà gào khóc, nghe thấy là thảm chịu nổi!"

      Trong lòng tôi nhộn nhạo, cảm thấy tràn đầy ấm áp cùng cảm động.

      Tôi quay đầu nhìn về phía Đỗ Thăng. Từ trong ánh mắt của ấy tôi thấy được, trong đó là mảng nồng đậm thương giới hạn!

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 69: Kết thúc!


      đến thời gian trước Hạ Tu bảo tôi dẫn Đỗ Thăng mau về nhà chuyến, cha dượng tôi , hoàn toàn là vì chuyện riêng.

      Tôi băn khoăn hỏi cha: " phải có liên quan tới chương trình tìm kiếm chứ?"

      Cha tôi cười mà , từ trong ngực rút ra tấm hình đưa cho tôi và Đỗ Thăng nhìn.

      Đồng chí Hạ vừa cầm hình đưa cho tôi vừa với chúng tôi: "Tấm hình này chụp đẹp, hai đứa đều tựa như từ ngoài đời bước vào trong hình, cha cầm nó đưa cho mẹ con xem, mẹ con cười khép miệng. Bà ấy rất coi trọng người con rể đẹp trai này!"

      Tôi cùng Đỗ Thăng nhận lấy tấm hình nhìn, rồi cùng ngây người.

      Đây là tôi và Đỗ Thăng lúc ở Mỹ, Lý Thích Phong chụp cho chúng tôi bức ảnh này! Nhưng tại sao nó lại ở trong tay cha dượng tôi?

      Tôi treo dấu chấm hỏi đầy đầu, ngẩng đầu lên nhìn về phía đồng chí Hạ. Tôi hỏi ông: "Cha, rốt cuộc Lý Thích Phong là ai?"

      Cha dượng tôi còn chưa lên tiếng, Hạ Tu đẩy cửa tiến vào. Nhìn thấy tôi tỉnh lại, khuôn mặt vui mừng. Nhìn về phía bên cạnh tôi thấy Đỗ Thăng khuôn mặt phức tạp. Kết hợp hai ánh mắt lại nhìn chúng tôi, cuối cùng vẻ mặt biến hóa khôn lường thành nhàn nhạt đơn cùng đau thương.

      Tôi chột dạ cúi đầu, luôn có cảm giác mình có tội với Hạ Tu. Đỗ Thăng mất hứng dùng sức nhéo tay tôi, tôi hiểu ấy lại ghen rồi.

      Tôi tựa hồ nghe thấy cha dượng than tiếng vô cùng. Tôi nghe thấy mấy thanh thở dài thể nghe thấy này, trong lòng nghĩ, hoặc là, đồng chí Hạ căn bản sớm biết mối quan hệ giữa ba người chúng tôi mập mờ dây dưa chừng.

      Lão Hạ sau khi thở dài, hướng tới con trai mình mở miệng : "Con trai, đem đầu đuôi câu chuyện kể cho hai đứa nghe , dầu gì hai người bọn họ cũng là hai người người mấu chốt nhất trong cuộc, chuyện cơ mật này cũng cần cơ mật hai đứa nó."

      Tôi nghe lời này, lại ngẩng đầu lên lần nữa, cả đầu treo đầy dấu chấm hỏi, so với hồi nãy còn dày đặc hơn.

      Tôi cơ hồ cảm giác được tinh thần mình sắp loạn lên rồi. Mỗi khi tôi cảm thấy chuyện này coi như kết thúc, ok rồi, thời điểm the end, chung quy lại có người nhảy ra với tôi: đúng! Chuyện này chưa xong! Có chuyện nghiêm trọng hơn so với đây nhiều mà còn chưa biết!

      Tôi bị cái phần mềm tìm kiếm này làm rối tung rối mù lên, đến còn sức lực nữa rồi. Tôi yếu ớt hỏi Hạ Tu: ", đến cùng là có chuyện gì xảy ra vậy? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Rốt cuộc còn có chuyện gì xảy ra mà chúng em còn chưa biết? Rốt cuộc còn có hay có cái gì mới tiếp tục xảy ra? luôn cho em biết , để cho em hứng đủ lần ! Thời gian này em bị đám người đó vây xung quanh vì cái phần mềm rách nát kia đến nỗi sắp nổi điên lên rồi đây!"

      Hạ Tu hướng tới tôi làm động tác tay ‘ yên tâm đừng nóng’, sau đó, đem tất cả mọi chuyện chậm rãi ra.

      ......

      ra Hạ Tu phải học tài chính. Ngành học, là tình báo. Mà bản thân , ra là giống với cha dượng, là quân nhân.

      Hạ Tu , tổng tham mưu ngành tình báo sớm đặc biệt chú ý tới phía nam có tổ chức tình báo chuyên ăn cắp buôn bán cơ mật quốc gia, cũng ném vào đó rất nhiều nhân lực vật lực để điều tra cái tổ chức thần bí đồng thời gây ra nhiều tội ác này. Cha dượng chính là trong những người phụ trách chủ yếu trong chiến dịch này. Mà Hạ Tu, là trong những nhân viên tình báo chủ yếu mà tổng tham mưu phái điều tra chuyện này. Nhân viên tình báo khác, chính là Lý Thích Phong. Chỉ là Lý Thích Phong và Hạ Tu, hai người bọn họ chịu quản lý của hai cấp khác nhau, vì vậy hai người bọn họ căn bản biết thân phận của đối phương.

      Hạ Tu ban đầu vào ngân hàng làm việc, là để cho tiện tuần tra giám thị tài khoản trong ngân hàng của những người bên cạnh Đỗ Thăng. Sau khi lặp lại nhiều lần giám thị tra xét, cảm thấy tài khoản của Quan Dĩ Hào rất có vấn đề, mỗi tháng luôn giao dịch ra vào lượng tiền lớn. Hạ Tu cảm thấy Quan Dĩ Hào tương đối khả nghi, vì vậy mượn lí do chơi bóng làm cơ hội từng chút từng chút đến gần Quan Dĩ Hào, cũng thầm tiến hành điều tra .

      Bây giờ tôi nhớ lại, rốt cuộc hiểu tại sao lại thấy Hạ Tu ở trong nhà Quan Dĩ Hào.

      Nghĩ đến cái nhà đó, tôi liền nhớ tới Điền Nga. Là vô tội, tôi vô cùng thương ấy, tôi nghĩ, chờ tôi khá hơn chút, nhất định phải thăm ấy.

      Hạ Tu cấp luôn muốn tìm cơ hội quăng mẻ lưới tóm gọn tổ chức này. Nhưng tổ chức này là quá bí quá cẩn thận, hơn nữa người trong tổ chức này đều có thân phận chính đáng che đậy cho bọn chúng, muốn thu nhập chứng cớ phạm tội của bọn chúng, là việc cực kỳ khó khăn. Cũng vì vậy, ràng là biết Âu Tề và Hứa Linh là vì muốn có chương trình của Đỗ Thăng mà xuất , nhưng vì có đầy đủ chứng cớ phạm tội trong nội bộ tổ chức của bọn chúng, cho nên bọn vẫn dám có hành động sợ bứt dây động rừng.

      Cuối cùng tôi cũng hiểu tại sao Hạ Tu bảo tôi tránh xa Đỗ Thăng cùng với người bên cạnh Đỗ Thăng rồi, cuối cùng cũng hiểu tại sao lại dặn dò tôi, với tôi là nên để cha dượng biết. làm như vậy căn bản tương đương với vì tình cảm riêng tư mà tiết lộ cơ mật quốc gia.

      Tôi hỏi Hạ Tu: "Vậy bây giờ có thể đem tội ác của tổ chức này lưới bắt hết chưa?"

      Hạ Tu mang mặt cực kì mệt mỏi cùng mất mát : "Thất bại trong gang tấc. Ngày hôm qua sau khi thượng cấp nhận được tin tình báo của Lý Thích Phong, biết em và Đỗ Thăng có thể gặp nguy hiểm, chúng tôi vì cứu người, thể làm gì khác hơn là phải hành động sớm hơn. Kết quả người của tổ chức phía nam cũng nhận được tin tức của người săn tin mật báo phương bắc, nhìn ý đồ hành động của bọn , trước khi bọn tới trường, bọn chúng tiêu hủy tất cả bằng chứng phạm tội rồi. Bây giờ chỉ có thể tạm thời đem những người đó nhốt lại 48 tiếng, nếu như tìm được chứng cớ gì ở ngày còn lại, cũng chỉ có thể thả người vô điều kiện thôi."

      Tôi nghe những lời này rất cam tâm. Người xấu làm chuyện xấu mọi người đều biết hết rồi, lại có thể chui ra khỏi lỗ hổng của luật pháp trở thành cá lọt lưới! Tôi giận dữ : "Chẳng lẽ, bọn họ làm chuyện xấu táng tận lương tâm, nghiêm trọng tổn hại đến ích lợi quốc gia, chúng ta chỉ bởi vì có đủ chứng cớ phạm tội, ràng biết bọn chúng buôn bán cơ mật quốc gia, nhưng có cách nào đưa bọn chúng ra ngoài ánh sáng chịu trừng phạt của pháp luật sao? Bọn họ ngoài buôn bán tình báo ra, làm biết bao việc táng tận lương tâm hại người như vậy, chẳng lẽ cứ để cho đám đáng chết bại hoại này nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật sao!"

      Hạ Tu vạn bất đắc dĩ mà : " có cách nào, bởi vì về mặt pháp luật mà , nghi ngờ thôi thể bắt giữ."

      Đỗ Thăng thấy tôi lại muốn kích động, vội vàng ngắt lời đến chuyện khác. ấy hỏi cha dượng: " Tại sao Lý Thích Phong phải chụp cho bọn con tấm hình này?"

      Cha dượng cười ha ha : "Đó là nhánh mầm si tình. Nhìn cậu ta có dáng vẻ phong lưu vậy thôi, đối với gọi là Tô lại lại có tình cảm thắm thiết vô cùng. Lý Thích Phong là do cha đưa vào tổ chức bọn chúng làm gián điệp, cậu ta ở trong tổ chức hợp tác cùng với Tô, lâu ngày nảy sinh tình cảm. Sau khi Đỗ Thăng Mỹ, tổ chức bắt đầu vội vã gây áp lực cho Tô, muốn ấy gây sức ép đưa ra hành động bắt Phẩm Phẩm phải giao ra phần mềm. Lý Thích Phong biết Tô nhất định chịu xuống tay với Phẩm Phẩm, cậu ta lo lắng Tô bị trách phạt, nên cố ý lộ ra cái đuôi hồ ly, khiến Phẩm Phẩm theo cậu trở về nước, như vậy Tô gặp được Phẩm Phẩm, tự nhiên cũng có biện pháp xuống tay. Tôi vốn là vẫn đồng ý cho Phẩm Phẩm ở chung chỗ với cậu, nghe Phẩm Phẩm vì cậu chịu ít đau khổ. Sau đó Lý Thích Phong lại đem tấm hình này giao cho tôi, tôi nhìn thấy, cũng phản đối nữa. Nhìn ra, hai người các con, rất thương lẫn nhau!"

      Tôi cùng Đỗ Thăng, hai người chúng tôi thâm tình nhìn nhau. Cha dượng cùng Hạ Tu lặng lẽ thối lui ra khỏi phòng bệnh. Tôi phải là nhận thấy được bóng lưng Hạ Tu đơn đến cỡ nào, chỉ là, lòng của tôi từ lâu giao toàn bộ cho cha của hai cục cưng rồi, cho nên đối với Hạ Tu, tôi chỉ có thể áy náy cùng cảm kích thôi.

      Tôi vuốt lên chiếc lắc chân chân mình với Đỗ Thăng: " Chương trình tìm kiếm ở chỗ này đúng ?"

      Đỗ Thăng vội vàng kéo tay tôi ra thần bí giọng : "Bé ngốc! Làm sao có thể thông minh thế chứ! Xuỵt đừng ! với những người bên ngoài rằng, cái chương trình đó bị tiêu hủy rồi, bởi vì tồn tại của nó là tai vạ. Cha em đặc biệt đồng ý cách làm của , cha nếu phá hủy nó , khi bọn họ lấy được cũng hủy diệt nó. Phẩm Phẩm em , chúng ta có nên phá hủy nó hay ?"

      Tôi cười hỏi Đỗ Thăng: "Vật này, trừ và em ra, còn có ai biết nó ở chân em ?"

      Đỗ Thăng lắc đầu cái.

      Tôi tiếp: "Cho nên, nó được giắt chân em, cũng coi như bị hủy, có gì khác biệt đâu?"

      Đỗ Thăng cười, nhéo lỗ mũi của tôi : "Quả nhiên sau khi làm mẹ, cả người cũng trở nên cơ trí! Xem ra ‘nhị bảo’ phải chỉ thông minh bình thường nha, có thể ảnh hưởng đến người mẹ ngu ngốc của nó thành thông minh trí tuệ hơn nha!"

      Tôi vừa cười vừa lấy tay của Đỗ Thăng ra, vừa nghĩ đến vấn đề khác.

      ra , có thể Tô cũng biết chương trình tìm kiếm ở nơi nào. Nhưng nếu như từ lúc bắt đầu Tô cũng chưa từng nhắc qua, như vậy tôi dám , về sau, đợi ấy tỉnh lại, ấy cũng tuyệt đối ra.

      Nghĩ đến Tô, tôi bỗng nhiên nhớ tới, trước khi về nước, Tô từng cho tôi cái kim cài áo. Tôi mơ hồ cảm thấy, bên trong cái kim cài áo này nhất định có ngụ ý.

      Tôi nhờ Đỗ Thăng về nhà lấy cái kim cào áo trong hành lý mang tới bệnh viện giúp tôi. Khi Đỗ Thăng đem kim cài áo giao cho tôi, tim của tôi tự nhiên lại ngừng đập mạnh bang bang.

      Tôi với Đỗ Thăng: "Em cảm thấy hình như ông trời lại muốn cho em vài chuyện!"

      Đỗ Thăng lo lắng nhìn tôi, thận trọng với tôi: "Vợ à, có phải Đại Bảo nhà chúng ta lại ghé vào người em nữa à? Đại Bảo ngoan, đừng dọa ba, để cho mẹ con nghỉ ngơi dưỡng bệnh, chờ thân thể khỏe mạnh con hãy trở về chơi!"

      Tôi nhịn được, cả người thiếu chút nữa ngất xỉu té xuống giường.

      Tôi nghiên cứu kim cài áo cách cẩn thận, lúc tôi muốn bỏ cuộc, tôi nhìn thấy cái lắc chân chân tôi. Vì vậy trong nháy mắt, tôi như người say bị hắt nguyên đống nước lên mặt, dùng sức cậy cái bông hoa trâm cài áo ra.

      Kỳ tích xuất ! cái thẻ nhớ xíu từ bông hoa rớt xuống.

      Đỗ Thăng kêu "Ý?" tiếng, nhặt cái thẻ nhớ lên, nhìn tôi lâu gì. lát sau, khuôn mặt ấy bội phục với tôi câu: "Vợ à, em là bậc kì tài biểu diễn thông linh! Sau đây, là Đỗ ca ca đem chương trình biểu diễn tiếp tục kéo dài!"

      Đỗ Thăng rất nhanh chóng dùng máy tính đọc nội dung trong thẻ nhớ đó.

      Bên trong, Tô viết cho tôi phong thơ, cùng với, là chỗ ấy cất giấu tất cả chứng cớ phạm tội của tổ chức tình báo!

      Tôi và Đỗ Thăng, hai người chúng tôi hoàn toàn ngây dại!

      Ai trời già có mắt? Đồng Duệ, ngươi nhất định phải chết! Xem ngươi còn có thể quỷ biện và tiêu diêu tự tại tới khi nào!

      Lúc cùng Đỗ Thăng đem thẻ nhớ này giao cho cha dượng và Hạ Tu, thái độ bọn họ, dùng lời của Đỗ Thăng để , giống hệt lúc tôi được Đại Bảo nhập vào thân xác.

      Dựa vào chứng cứ Tô cung cấp, tổ chức tình báo ngập trời tội ác này rốt cuộc có thể bị tóm gọn.

      Từ lá thư Tô lưu lại cho tôi, tôi và Đỗ Thăng biết được, năm đó giáo sư của hề tham gia vào vụ bắt cóc đó.

      Sau đó chúng tôi biết được, giáo sư của Đỗ Thăng chỉ là vô tình nhắc tới việc Đỗ Thăng nghiên cứu chương trình tìm kiếm trong buổi tọa đàm ở quê nhà mà thôi. Có thể chính lúc ông ấy cũng quá để ý, lại nghĩ rằng lời trong lúc vô tình ấy, bị bay tán loạn đến tổ chức bí mật mà nơi nào cũng có tai mắt. Cho nên , có câu cũ kĩ mãi vẫn rất đúng: họa là từ miệng mà ra.

      Hà giáo sư trong lúc vô tình lắm mồm, lại là nguyên nhân phát sinh tất cả mọi chuyện sau này.

      tuần sau, tôi ra viện.

      Tôi dẫn theo Đỗ Thăng về nhà thăm mẹ, thấy trong truyền thuyết mẹ vợ tương lai dùng gậy đập nát chân con rể tương lai là Đỗ Thăng kia.

      Mẹ tôi đối với tên con rể nghiệt Đỗ Thăng hài lòng muốn chết luôn, ngày thứ hai sau khi chúng tôi về thăm mẹ, bà liền thúc giục chúng tôi đăng ký.

      Từ đó tôi và Đỗ nghiệt rốt cuộc coi như là tu thành chánh quả rồi.

      Hạ Tu khôi phục thân phận, cùng cha dượng trở lại bộ tổng tham mưu quân đội công tác. Thủ trưởng các đại gia ở đó, ít người giới thiệu cho Hạ Tu các trẻ trung xinh đẹp, có gia thế, nhưng người Hạ Tu cũng thèm nhìn tới.

      Sau đó mẹ tôi len lén cho tôi và Đỗ Thăng biết, Hạ Tu với cha mình rồi, để cho ông ấy chuẩn bị tâm lý tốt, Hạ Tu rất có thể đời này cứ độc thân như vậy. Mẹ tôi : "Con với con từ tình cảm rất tốt, con khuyên nhủ con , để cho nó sớm tìm tốt thành gia lập thất, làm gì có cái đạo lý suốt đời độc thân chứ!"

      Lời của mẹ tôi chưa dứt, gương mặt tràn đầy hơi thở ‘dấm chua’ của Đỗ Thăng bắt đầu lan tràn khắp nơi. ấy với mẹ: "Mẹ, tình cảm là thứ như vậy đấy, gặp được người mình thích, bằng cả đời độc thân cho xong. Hạ Tu ấy chính là chưa gặp được người mình thích, chờ gặp được rồi, mẹ và ba có ngăn cản cho ta kết hôn cũng được đâu!"

      Mẹ tôi bị Đỗ Thăng dụ dỗ hồi, lập tức đem phiền não, ưu sầu gạt phắt . Con rể của bà thản nhiên có mấy câu mà thôi, thế mà trong lỗ tai bà, đó lại là giọng ca mượt mà nhất.

      Mà tôi, chỉ có thể thầm ở trong lòng liên tục lên lời xin lỗi với Hạ Tu.

      Thực chỉ có thể vậy thôi. Bởi vì đời này, tôi chỉ Đỗ Thăng thôi.

      Tô vẫn còn hôn mê. Bác sĩ , Tô có thể hồi tỉnh bất cứ lúc nào, dĩ nhiên cũng có khả năng vẫn ngủ mê man như vậy tiếp.

      Tôi vừa nghe xong lời này kích động mắng chửi bác sĩ là lang băm. Tôi rống lên với bác sĩ: nhảm! Ông tới hai khả năng có thể chứa đựng bách bệnh của nhân gian! Đưa kết luận chẩn đoán như vậy, cần ông , tự tôi cũng biết!

      Đỗ Thăng vội vàng ở bên trấn an tâm tình của tôi, sau đó giải thích với bác sĩ, tôi mang thai, có chứng tổng hợp thai phụ, gần đây đặc biệt nóng nảy cáu kỉnh, hi vọng bác sĩ chớ để ý.

      Bác sĩ độ lượng xoay người , lưu lại tôi còn ngừng giơ chân giận dữ mắng mỏ với người bên cạnh là Đỗ Thăng.

      Sau đó mỗi khi tôi xúc động vui mừng hay nóng nảy giơ chân, Lý Thích Phong rất bình tĩnh với tôi: "Nghê Nghê, phải bình tĩnh. phải nghĩ sớm muộn gì Tô cũng hồi tỉnh, mà cho dù là tỉnh sớm hay tỉnh muộn, tôi đều luôn túc trực bên người ấy. Cho nên, bất luận ấy tỉnh sớm chút hay là tỉnh muộn chút, đều sao cả."

      Nhị Sư Huynh của tôi điên rồi. Tôi cảm thấy được từ sau lúc Tô hôn mê, bộ mặt hoa đào Nhị Sư Huynh liền điêu tàn vô cùng, từ đó thay bằng bộ dạng của đứa con có hiếu hầu hạ mẹ ruột của mình, rất si tình.

      Đỗ Thăng tôi lấy ví dụ có vấn đề, ấy với tôi đây là ví dụ có vài phần đáng nghi ngờ. Tôi tôi chỉ muốn biểu đạt chung tình của Nhị Sư Huynh đối với Tô thôi mà, cầu xin đừng đem tình cảm chân thiện mỹ nghĩ thành loại tình cảm loạn luân bẩn thỉu kia.

      Nhưng bất kể là như thế nào, mỗi người chúng tôi đều kiên định cho là, Tô sớm muộn gì cũng có ngày tỉnh lại.

      Tôi với Đỗ Thăng, ấy tôi như vậy, ấy bất tỉnh, tôi tổ chức hôn lễ. Đỗ Thăng nỡ rống tôi, vì vậy ấy liền hung ác tóm lấy cổ áo sơ mi của Lý Thích Phong giận dữ mắng mỏ: " có phải là đàn ông hả! Ngay cả trái tim của người phụ nữ của mình cũng quản được! mau làm cho vợ của tỉnh lại ! Nếu để tôi biết được vợ quyến rũ vợ tôi, tôi liền giết chết người đan ông của ta, vô dụng như vậy ở lại đời này sống cũng uổng phí!"

      Lý Thích Phong lúc này rất lo lắng trả lời Đỗ Thăng: "Người em à, ghen tuông với cả nữ giới, cũng coi như sống uổng phí!"

      Hai người này, nhất định là oan gia rồi.

      Đồng Duệ, cũng chính là Quan Dĩ Hào, cuối cùng bị phán án tử hình. bị trừng phạt là đúng tội. Nhưng Điền Nga lại rất vô tội. Tôi rất lo lắng Điền Nga chịu nổi nỗi đau này, nhưng cũng may bên cạnh ấy vẫn còn có người luôn ghét bỏ ở bên. Người này, chính là tên ái mộ biến thái có hình dạng con cóc điên cuồng theo đuổi Điền Nga năm đó bị chúng tôi cười nhạo.

      Tình cảm thứ rất kì lạ, cứ cho là thể nào ở chung với nhau, quanh quẩn lại sau đó lại phát , ra là người đó mới chính là bến đỗ cuối cùng.

      Tôi và Đỗ Thăng sai người tìm thi thể đứa bé của Hứa Linh và Âu Tề. Sau đó chúng tôi đem nhà ba người bọn họ chôn cất chung với nhau. Đều là người đáng thương trong cuộc đời này, người ra , tất cả hận tình thù cũng theo đó hóa thành bụi thành đất, từ đó còn cái gì phải so đo nữa.

      Ý định của tôi là tạm thời Mỹ tiếp tục việc học nữa, mà ở lại trong nước an tâm chờ sanh con. Dù sao người đàn ông của tôi là danh nhân Đỗ Thăng, người có quyền có tiền có tiếng trong xã hội, sau khi ấy cùng trường học líu ríu vài câu điểu ngữ, trường học bên kia liền lập tức vừa vui vẻ chúc mừng chúng tôi sắp có quý tử vừa hướng tới chúng tôi cam kết: tuyệt đối trễ nãi việc phát phiếu điểm cho tôi.

      Tôi chiếm được tiện nghi khoe mẽ cười gian vài lời châm chọc: Thế đạo thay đổi, thói đời bạc bẽo, lòng người đổi thay mà. Người ở nhà sanh con cũng cầm được học vị trong tay, điều này khiến cho các sinh viên ngày ngày khắc khổ học tập cũng có bằng tốt nghiệp làm sao sống đây!

      Đỗ Thăng tại rảnh để nghe tôi cái gì. ấy tại nghĩ làm sao để lừa tôi tới ‘Vu Sơn’ đây. Tôi mang thai qua ba tháng. Trước bởi vì sợ mới mang thai mà Vu Sơn tạo ra chuyện Nhị Bảo theo Đại Bảo, Đỗ Thăng vẫn luôn chịu đựng làm hòa thượng, ba tháng dám chạm qua tôi.

      Sau đó lúc chúng tôi tái khám thai, ấy để ý tôi xấu hổ ngượng ngùng, trước mặt tôi mà hỏi thầy thuốc, sau khi có Em bé có thể sinh hoạt vợ chồng ?

      Sinh hoạt vợ chồng, cứ nghe ta cái từ này , hàm lượng kỹ thuật rất cao nha!

      Bác sĩ , sau ba tháng, cẩn thận chút, dịu dàng chút, áp dụng tư thế nữ nam dưới, là hoàn toàn có thể sinh hoạt vợ chồng.

      Tôi nghe bác sĩ xong, cả người xấu hổ đến mức mong sao mặt đất hé ra cái kẽ cho tôi chui xuống nấp quách cho xong, mang theo cái bụng bầu của mình chui xuống để ai nhìn thấy mới đỡ xấu hổ a!

      Đỗ Thăng từ sau khi nghe bác sĩ , liền đem những lời dặn dò của bác sĩ như khuôn vàng thước ngọc vậy, thỉnh thoảng lấy ra quyến rũ tôi phen.

      Công phu này, Đỗ sắc sắc lại lửa dục công tâm rồi. ấy đối với tôi bên ra tay sờ mò hôn hít, bên quyến rũ tôi đồng ý làm ra chuyện tặng tịu hợp pháp kia với .

      Tôi chỉ câu, đồng chí Đỗ sắc sắc liền xụi lơ, liền chết lặng, liền nằm xuống, chút dục niệm cũng có nữa.

      Tôi :

      Đừng như vậy, người ta còn là học sinh đấy!

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 70: Lá thư Tô viết cho tôi.

      xin lỗi, từ lúc mới bắt đầu tiếp xúc, tớ che giấu cậu. Nhưng xin cậu hãy tin tưởng tớ, tớ có ác ý. Ann, biết thời điểm cậu thấy được phong thư này, tớ còn sống hay còn thế gian này nữa, thậm chí tớ cũng xác định được đến tột cùng là cậu có thể phát ra bí mật trong cái kim cài áo này hay .

      Ann, xin nghe tớ kể câu chuyện cũ.

      Mẹ của tớ, vốn phải là người Đài Loan, bà ấy là người Phúc Kiến. Từ khi tớ bắt đầu hiểu chuyện, tớ nhận ra ngay, tớ có cha, người được coi là cha ấy lại là cha dượng. Mỗi lần tớ hỏi mẹ, ba tớ ở đâu? Bà ấy liền với tớ, ba con qua đời rồi.

      Cho đến ba năm trước đây, mẹ tớ bị ung thư phổi. Thân thể của bà ấy dần dần xấu . Bỗng có ngày, vào buổi tối, tinh thần mẹ tớ đột nhiên trở nên rất tốt, bà ấy lôi kéo tay tớ muốn cùng tớ chuyện phiếm. Tớ rất vui vẻ, tớ cứ cho là bệnh của mẹ khỏe hơn nhiều rồi. Ann, cậu tớ có phải là rất ngốc nghếch chứ, ra cái này gọi là hồi quang phản chiếu!

      Mẹ tớ cho tớ biết, bà ấy vốn phải là người Đài Loan, nguyên quán là ở Phúc Kiến. Lúc học đại học, bà ấy điên cuồng giáo sư của mình. Nhưng vị giáo sư ấy là người là có thân phận, có địa vị và là người có gia đình rồi, ông ấy đối với mẹ tớ mặc dù cũng có cảm giác rất khác lạ, nhưng ông ấy là người quân tử, ông ấy luôn giữ khoảng cách với mẹ tớ, cũng vượt xa mức quan hệ bình thường. Sau đó, mẹ tớ nghe các thầy và bạn học trong trường , ở New York có trường đại học mời ông ấy về giảng dạy, cho nên vị giáo sư này lâu sau dẫn theo gia đình di dân qua Mỹ. Mẹ tớ thấy mất mát, bà ấy tìm được cơ hội, rất có tâm cơ đem giáo sư chuốc say, sau đó xảy ra quan hệ. Sau khi giáo sư tỉnh lại, hai người bọn họ cũng rất thống khổ. Giáo sư biết nên làm sao để phụ trách với mẹ tớ. Mẹ tớ là người con lương thiện, bà ấy với giáo sư rằng mình cần ông ấy chịu bất cứ trách nhiệm nào cả, là bà ấy tự nguyện. Huống chi, tất cả chuyện này là do bà ấy thiết kế sắp đặt từ trước, bà ấy cầu mong giáo sư có thể nhớ đến mình cả đời, bà ấy cũng phá hư gia đình của giáo sư, bà chỉ cầu mong giáo sư đừng trách mình. Sau đó trước khi , giáo sư đưa cho mẹ tớ cái kim cài áo, chính là cái mà đưa tớ cho cậu đấy. Giáo sư để lại cho mẹ tớ phong thơ, ông ấy : Tô Hà, phải là tôi em, chỉ là chúng ta gặp nhau ở thời gian phù hợp, cho nên, chúng ta nhất định có kết quả. Ông ấy bảo mẹ tớ hãy quên ông ấy , tìm người tốt hơn để lập gia đình.

      Sau đó mẹ tớ gả cho cha dượng, cùng nhau đến Đài Loan. Cha dượng rất thương mẹ, nhưng ông ấy rất chán ghét tớ. Bởi vì, ông ấy cảm thấy tồn tại của tớ mực nhắc nhở ông ta rằng mẹ tớ thương ông ta. Bởi vì, năm đó nếu phải mẹ tớ còn chưa kết hôn mà bụng ễnh ra mẹ tớ tuyệt đối gả cho ông ấy.

      tới chỗ này, Ann, cậu biết tớ là ai rồi chứ? sai, tớ là con riêng của Hà Tư Chu. Mẹ tớ đêm hôm đó rốt cuộc cũng khóc, bà ấy : Tô Tô, cha ruột con là người đàn ông tốt đỉnh thiên lập địa, con phải cảm thấy tự hào vì ông ấy!

      Ngày thứ hai, ngày thứ hai của cái ngày mà tớ biết được thân thế của mình, mẹ tớ qua đời. Tự mình xử lý hậu của mẹ xong, tớ bắt đầu điên cuồng thu góp tất cả các tin tức tài liệu có liên quan đến Hà Tư Chu. Mà điều khiến tớ khiếp sợ là, ông ấy sợ tội mà tự sát ở Mỹ! Tớ tin! Mẹ tớ , cha của tớ là người đàn ông tốt đỉnh thiên lập địa! Tớ tin cha của tớ lại là tội nhân!

      Tớ nghĩ hết mọi biện pháp để xâm nhập hồ sơ biên bản ghi chép lưu giữ trong cục cảnh sát, hồ sơ có ghi, ba tớ là vì muốn lấy được chương trình phần mềm tìm kiếm đó bắt cóc học sinh của mình, sau khi chuyện bại lộ liền sợ tội nên tự sát. Tớ cảm thấy chuyện này rất kỳ quặc. Tớ bắt đầu ngừng lục soát tin tức có liên quan đến chương trình tìm kiếm internet. Có ngày, ngờ tớ tìm thấy Email, đây là email nội bộ của tổ chức tình báo, bọn họ chương trình hoàn thiện, luôn rơi vào lỗi bug tuần hoàn, phải bố trí lại kế hoạch mới, nhất định phải lấy được chương trình Engine hoàn mỹ.

      Lúc tớ đọc hiểu ràng nội dung của phong thơ này, tớ kích động đến nỗi cả người lạnh như băng. Tớ nghĩ nếu như ngoài dự đoán, ba tớ là người chịu tội thay cho cái tổ chức tình báo bí mật này. Tớ muốn tra chuyện này, cho nên, tớ nghĩ hết mọi biện pháp để xâm nhập vào bên trong tổ chức. Tớ cố gắng để cho bọn họ tin tưởng ở Đài Loan tớ có người em trai bị bệnh, cần khoản tiền lớn để chữa bệnh. Tớ lợi dụng internet để thiết kế thân phận giả của mình có bất kì sơ hở nào. Tổ chức tìm ra bất kì kẽ hở nào trong tư liệu của tớ, vì vậy tớ thuận lợi xâm nhập vào trong tổ chức. Sau khi tiến vào tổ chức, tớ phát nơi này là địa ngục nhân gian gây ra rất nhiều tội ác, bọn họ vắt óc nghĩ ra tất cả biện pháp để ăn cắp tình báo cơ mật quốc gia, sau đó bán cho quốc gia khác với giá cao. Người nơi đây, tâm đều đen tối, trong đôi mắt của bọn chúng chỉ có hai chữ ‘lợi ích’ mà thôi.

      Cái tổ chức này rất bí rất cẩn thận, tổ viên với tổ viên, nếu như phải do cần thiết của nhiệm vụ, chắc là có cơ hội được tiếp xúc với nhau. Sau khi tớ gia nhập vào, giả vờ ngây ngốc, rốt cuộc cũng lấy được tin tưởng của người phụ trách, tớ trăm phương ngàn kế gợi ý an bài tớ vào tổ thi hành nhiệm vụ đánh cắp chương trình tìm kiếm Engine.

      Các tổ viên hợp tác với tớ, tớ chỉ gặp được người, chính là Lý Thích Phong, những người khác chúng tớ đều thông qua người đại diện trung gian mới liên lạc được. Ann, rất xin lỗi cậu! Tớ có lừa gạt cậu chuyện, đó chính là, Lý Thích Phong phải là bạn trai tớ. ta thích tớ, mà tớ, thích con . Ann, đừng ghét bỏ tớ, cũng đừng cảm thấy ghê tởm tớ được ? Tớ từ sinh sống trong môi trường gia đình có người cha ghẻ cực kì chán ghét tớ, ông ta khiến cho tớ có cảm giác bài xích đối với đàn ông, rất chán ghét, khiến tớ vô tình phát , hình như tớ thích con .

      Nhiệm vụ đầu tiên tớ nhận được sau khi xâm nhập vào tổ chức, là đến Mỹ để tiếp cận cậu. Cấp , có người điều tra ra được, Đỗ Thăng đem chương trình đó giao cho người con ta nhất, cho nên bọn họ muốn tớ tiếp cận cậu, sau đó xem tình hình, có thể lấy được chương trình Engine hay .

      Sau khi đến Mỹ, tớ phát cậu là người con rất mê hoặc người khác, tớ có thể thấy được cậu rất vui vẻ, nhưng cho tới bây giờ cậu đều ra, còn hi hi ha ha cười đùa với tớ mỗi ngày, kể cho tớ nghe những chuyện thú vị ở Trung Quốc. Tớ dần dần thích cậu. Khi cậu cho tớ xem cái lắc chân của cậu, tớ đối chiếu với những lời trong tổ chức cho tớ, tớ biết, Đỗ Thăng đem chương trình đó giấu trong cái lắc chân.

      Ann, tớ bảo đảm với cậu, tớ gây tổn thương cho bất kì kẻ nào. đó, tớ gây ra tổn thương cho bất kì ai, thậm chí, tớ cũng thầm bảo vệ cậu, cùng với cậu thầm bảo vệ Đỗ Thăng. Tớ xâm nhập vào cái tổ chức này, cũng chỉ là muốn tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cha tớ. Những năm gần đây, tớ ngừng thu góp chứng cớ phạm tội của tổ chức, tớ hy vọng có ngày có thể thông qua cố gắng của mình mà mang tội ác của bọn chúng phơi bày ra trước ánh sáng của pháp luật, tẩy oan khuất để cha tớ có thể lấy lại được trong sạch. Mẹ tớ , ba tớ là người tốt. Tớ tin mẹ, ba tớ ông ấy là người tốt!

      Ann, nếu như mà tớ xảy ra chuyện, xin cậu cần vì tớ mà buồn bã, tớ Ann, đó là xinh đẹp mà ngay cả khi đau buồn bi thương nhất cũng nở nụ cười ngọt ngào với người đối diện, chứ phải là bộ mặt xấu xí ngập tràn nước mắt.

      Ann, nếu như sau khi tớ xảy ra chuyện, cậu có thể phát ra bí mật của cái kim cài áo này, xin cậu giúp tớ giao nó cho cảnh sát. Có thể lật đổ được tổ chức xấu xa này, thay ba tớ giành lại trong sạch, đó là tâm nguyện lớn nhất của tớ.

      tại, tớ vẫn là Đài Loan Lôi Thần Tô khỏe như vâm. Tớ cũng hi vọng cậu có cơ hội phát ra bí mật của cái kim cài áo này. Tớ hi vọng đến ngày, là tớ tự mình đem những thứ này nộp cho cảnh sát.

      Ann, tha thứ cho tớ còn chưa thể với cậu . Tớ còn có chuyện cuối cùng phải làm.

      Tớ muốn tra , phát súng đầu ba tớ, cái gọi là tự sát ấy, đến tột cùng, là ai bắn.

      Ann, bảo trọng! Với lại, cho phép Tớ :

      Tớ cậu!

      Chu Tô Tô

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Ngoại truyện hạnh phúc !

      Con trai tôi – Nhị Bảo năm nay 5 tuổi, tôi trị được bé. Quá tinh. Cha bé cũng trị được bé. Mặc dù bé ‘thành tinh’ bằng cha bé, nhưng so với cha mình Nhị Bảo biết khóc hơn. Mỗi khi cha cậu bé muốn xử lý cậu bé, nó khóc, ngồi đất khóc, khóc đến tê tâm liệt phế. Tự tôi cũng khóc, tôi biết cái kia là nó cố ý già mồm khóc thôi, cho nên tôi để ý tới bé, cũng đau lòng. Nhưng cha của bé làm được. Người cha vô dụng của bé, nhìn thấy con mình khóc lên, lập tức từ tình trạng đội trời đạp đất biến thành tình trạng nằm sấp nằm rạp xuống đất, sau đó tìm mọi cách dỗ dành tên nhóc khóc đến nỗi nước mắt nước mũi tùm lum kia.

      Tôi có lúc chịu nổi, trở về phòng sau đó hỏi riêng cha của bé: có thể có chút uy nghiêm của người làm cha hả!

      Cha của con trai tôi, chồng tôi, cũng chính là nhân sĩ Đỗ Thăng người đàn ông có danh vọng trong xã hội, rất nghiêm túc trả lời tôi : Nếu em sinh ra đứa ngốc hơn chút, thảm như ngày hôm nay sao!

      Tôi : Cái người chiếm được tiện nghi này lại còn ra vẻ.

      Người chồng đáng xấu hổ của tôi : Vợ à, nghe hết . Còn có nửa câu đấy. Nếu em sinh ra đứa bé ngốc hơn chút, thảm giống như hôm nay sao! Oán oán, cha của bé là đây có gen giống nòi quá ưu việt, bị gen ngu ngốc của mẹ bé hòa hợp vào mà vẫn có thể thành ra như vậy.

      Tôi khinh thường liếc Đỗ Thăng : Em lắm điều với cái đạo lý vô lý đó. Em là người phụ nữ vòm ngực rộng mở. Em hươu vượn cùng với , ảnh hưởng tới khí chất quý phụ của em.

      Đỗ Thăng liền nở nụ cười thèm dãi tiến đến bên cạnh tôi, kéo tôi vào trong ngực, bàn tay mon men theo áo bắt đầu thăm dò vào trong, sau đó vừa sờ loạn vừa ti tiện với tôi: " xem xem, xem chút nào, có là em có “ vòm ngực rộng mở” hay ! Uhm! Cái vấn đề này là vấn đề nghiêm túc, vợ ơi phải cẩn thận kiểm tra tỉ mỉ chút!"

      Sau đó lúc tôi bị ấy"Kiểm tra", đốt lên dục hỏa, bắt đầu kìm hãm được rên rỉ thành tiếng ‘Ưm… a… ’, giọng của con trai cất lên bên tai tôi như sét đánh vang dội giữa ban ngày ban mặt. Người bạn năm tuổi Nhị Bảo ấy, có bộ mặt nghiêm túc đứng ở trước cửa phòng, rất có trách nhiệm với tôi cùng cha của bé: "Hai người là người lớn, muốn ‘kêu la í ới’ sao lại quên đóng cửa hả, để cho người khác thấy có ảnh hưởng tốt nha! Trong nhà của cha mẹ còn có trẻ con đó!"

      Tôi nhất thời đỏ bừng mặt, vội vàng đẩy Đỗ Thăng ra, sửa sang lại quần áo cẩn thận, vẫy tay ý bảo con trai lại đây.

      Đỗ Thăng té ra bên cạnh đau khổ hừ hừ lẩm bẩm: "Đây phải là con tôi, đây là tiểu tổ tông đến đòi nợ! Đây phải là Nhị Bảo, nhất định là Đại Bảo! Cứ như vậy hành hạ cha nó đây! Luôn ngoài ý muốn dừng lại như vậy, chày sắt cũng có ngày gãy!"

      Con tôi nhìn thấy đức hạnh của cha nó, cũng rất khiêm tốn học hỏi: "Sao cha lại ôm bụng vậy?"

      Tôi cho bé biết: "Cha con đau bụng."

      Sau đó tôi cảm giác đặc biệt kỳ quái. Con tôi mới vừa , hình như là ngôn từ của tiếng Quảng Đông a? Tôi hỏi Nhị Bảo: "Con trai, con vừa hai từ ‘ ôm bụng’ đó, là học của ai à?"

      Con tôi kiêu ngạo với tôi: "Là bạn con!"

      Tôi có chút ngây người. Cha bé cũng có chút ngạc nhiên. Sau đó cha bé nhảy lên đem Nhị Bảo từ trong ngực tôi ôm vào trong ngực mình, mặt nặng nề nhìn con trai. Tôi sợ đồng chí Đỗ Thăng dựa vấn đề sớm này trách cứ con trai bảo bối của tôi, vội vàng hoà giải : " đừng nghiêm túc như vậy, đám con nít với nhau chỉ chơi đùa thôi, bọn chúng biết cái gì a. đừng làm con sợ!"

      Đỗ Thăng để ý đến tôi, vẫn làm bộ mặt nghiêm túc giống như muốn ra ngoài lấy chổi lông gà đánh vào cái mông con trai vậy. Nhị Bảo nhìn cha mình cứ đưa mắt nhìn mình như thế, cũng ra dáng nhìn thẳng vào mắt cha mình. Tôi trong lòng thở dài tiếng: Đây là bức tranh nghiệt đối mặt nhau a! Đừng thấy con trai tôi còn , trình độ nghiệt của bé cũng hề thua kém cha bé chút nào đâu! Tương lai khẳng định còn có thể gây vạ hơn nhiều so với cha bé a! Đỗ Thăng nghiêm túc ngưng mắt nhìn Nhị Bảo, lát sau, trừng mắt nhìn. Tôi biết mắt ấy bị cay. Sau đó Đỗ Đại với Đỗ Tiểu : "Con trai, giỏi lắm! Có phong thái của cha con năm đó! Chỉ là con so với cha con còn ưu tú hơn! Mối tình đầu của cha con muộn hơn con hai năm, đến tiểu học mới bắt đầu!"

      Nhị Bảo có biểu tình gì tôi thể để ý tới rồi. Tôi đem Nhị Bảo từ trong lòng cha bé móc ra dẫn ra cửa đưa cho người giúp việc dẫn bé chơi lát, sau đó đem cửa phòng đóng lại rồi nhảy lên giường, bắt đầu tức giận thẩm tra Đỗ Vô Lương! Tôi giận: " là quan bất chính! Lông chưa có mọc dài dám chuyện thương! Còn cho là nhục ngược lại còn cho rằng vinh! còn khiêu khích quyền uy của vợ ngay trước mặt! ! Năm bảy tuổi biết đương phát triển đến mức nào rồi! Nắm tay? Ôm? Hôn? Cởi hết xoa xoa bóp bóp? mau cho em, có phải sau bảy tuổi còn là xử nam nữa có đúng ! mau!"

      Đỗ Thăng đem tôi kéo vào trong ngực rồi lại gặm cắn loạn lến. Vừa cắn vừa : "Vợ à, em sanh con xong càng ngày càng ngốc rồi, em có chút trí khôn cho con trai hết rồi ư! cho dù là trời sanh thần vũ uy phong cũng thể tinh thông chuyện phòng the lúc bảy tuổi a! Lại , cho dù là thích nhưng nhóc kia cũng chưa chắc thích đúng ! Cho nên , chiêu bài xử nam chữ vàng của chồng em tuyệt đối phải rớt lúc bảy tuổi đâu!"

      Mắt của tôi chan chứa lệ nóng ảo não : " ra là vậy, ra em lượm được người đàn ông mà ngay cả đứa bé 7 tuổi cũng cần! Em lại còn sinh con cho người đàn ông như vậy! Em là vô dụng!"

      Đỗ Thăng đem tôi lật lại, bắt đầu vỗ vào cái mông tôi, vừa vỗ vừa : "Bảo em hươu vượn sao! Người em nhặt được là nhân gian cực phẩm em biết hả! chỉ có dung mạo đẹp trai, còn có tài, biết kiếm tiền, còn thương vợ chiều con hiếu thuận với cha mẹ vợ, mấu chốt nhất là, kỹ thuật sinh hoạt vợ chồng là hạng nhất a, em còn có cái gì chưa thỏa mãn hả, vợ xấu xa!"

      Tôi uốn qua uốn lại né tránh những đòn giáng xuống có tính trêu ghẹo kia. Uốn éo rồi uốn éo, tôi liền phát đồng chí Đỗ Thăng lại bắt đầu thở hổn hển sờ loạn rồi. Sau đó lúc tôi quyết định lần này phối hợp với ấy tốt làm lần mãnh liệt sấm chớp giáng xuống tóe lửa cửa phòng chúng tôi lại vang lên những tiếp đập cửa bang bang.

      Con trai tôi ở ngoài cửa cứ như gặp quỷ vậy, vừa đập cửa vừa tru lên như sói ấy: "Mẹ mở cửa! Cha mở cửa! Nhậm Phẩm mở cửa nhanh! Lão Đỗ tới mở cửa cho con ngay! Mở cửa mở cửa!"

      Tôi mang theo khuôn mặt kiêu ngạo với Đỗ Thăng: "Con trai hai ta quả nhiên thông minh, biết chúng ta tên gì! Triệu Đại Soái nhà Cố Thiến bọn họ chút cũng đẹp trai, đến bây giờ cũng biết cha của bé gọi là Triệu Hòa Bình!" Đỗ Thăng vùi mặt ở trong hõm vai tôi thống khổ dứt mà : "Nó tuyệt đối là Đại Bảo! Nó tuyệt đối là Đại Bảo!! Nó đến báo thù đấy! Nó nhất định là tới tìm báo thù! Trời ạ! Có thể cho đạt được như ý lần thôi ! Á á!" Tôi nhịn cười xuống đất mở cửa, đồng chí Nhị Bảo như tinh xông lại ôm chân tôi, bày ra bộ mặt nịnh hót cầu khẩn tôi: "Mẹ chọn cho con bộ đồ đẹp nhất mặc vào giúp con có được hay ! Mẹ giúp con rửa mặt trang điểm bôi nước hoa nữa, mẹ mau biến con thành tiểu Thủy Tinh bảo bối mê người !". Tiểu Thủy Tinh bảo bối là bà ngoại của Nhị Bảo . Mỗi khi bà ngoại bé đem tên nhóc này ôm vào trong lòng cảm khái : "Cháu ngoại của tôi sao lại đẹp trai đến vậy a, nhìn chút coi, nhóc này có gương mặt non mịn, giống hệt như Tiểu Thủy Tinh bảo bối mê người a”.

      Tôi phát con trai tôi rất thích đỏm dáng. Điểm này cũng biết là giống tôi hay giống cha nó. Dường như, tôi rất lếch thếch? Cha bé tựa hồ cũng để ý tới vấn đề đó cho lắm. Dĩ nhiên, cha bé luôn luôn cho là mình bất kể có giả trang xấu xí như thế nào đều vẫn đẹp trai như cũ, bất kể là chau chuốt vẫn cách nào đẹp trai được. Uhm, tôi nhìn là hiểu rồi, Nhị Bảo là giống cha. Đỗ Thăng cũng từ giường nhảy xuống đất tới, hỏi con trai: "Đỗ Nhị Bảo, ba hỏi con, con muốn ăn mặc bảnh bao như vậy để làm gì!"

      Tôi với Đỗ Thăng: "Đừng cho con trai nghe những từ khó hiểu, bảnh bao là từ ngữ người lớn, sợ con choáng váng sao?”

      Con trai tôi kiêu ngạo với tôi: "Mẹ, con hiểu vì sao lại kêu bảnh bao, chính là giống y như ba vậy, mỗi lần đón mẹ đều ở trong xe ra sức soi gương, vuốt tóc vểnh lên, ba lúc gấp gáp còn dùng nước miếng xoa lên tay ép tóc xuống kìa!". Con tôi tựa hồ còn tiếng Đông Bắc nữa?

      Đỗ Thăng nổi giận, đối với lời càn nhưng của Nhị Bảo cả giận : "Câm miệng! phải chuyện này là bí mật của hai ta sao! Nước miếng đó phải con cho sao!" Tôi đổ mồ hôi chết mất thôi! đôi phụ tử như vậy, là cực phẩm nhân gian a! Tôi tiếp tục hỏi Nhị Bảo: "Bảo bối, con ăn mặc mê người như vậy, muốn làm gì a?". Cặp mắt Nhị Bảo lộ ra những tia lửa vô cùng hạnh phúc với tôi: "Con muốn hẹn hò cùng bạn .”

      Tôi ngạc nhiên hỏi: "Bạn của con là ai vậy? Hai người các con đâu? Lúc nào hẹn vậy?"

      Người bạn Nhị Bảo nghiêm túc phụ trách trả lời từng câu hỏi của tôi: "Bạn của con là Tiếu Ngôn Ngôn. Chúng con muốn KFC. Mới vừa rồi con gọi điện thoại tới nhà bạn ấy, bạn ấy ba mẹ bạn ấy muốn dẫn bạn ấy ăn KFC!". Tôi choáng! Tôi tiếp tục hỏi Nhị Bảo: "Là con muốn giống như người cũng để cho ba mẹ dẫn con KFC chứ gì? Con trai, đây phải là hẹn hò, cái này gọi là thầm mến con nhà người ta!"

      Nhị Bảo sốt ruột, thúc giục tôi : "Mẹ, mẹ mau biến Nhị Bảo thành Tiểu Thủy Tinh bảo bối mê người ! Con muốn tìm Ngôn Ngôn chơi! Con thầm mến bạn ấy!". Tôi té! Tôi nghiêng đầu nhìn về phía Đỗ Thăng, ấy cũng muốn té a! Tôi lại nhìn con trai, tôi hỏi bé: "Bạn của con có gì tốt, con thích bạn ấy như vậy sao?" Con trai tôi bộ mặt hạnh phúc vui vẻ mà : "Bạn ấy ngây ngốc ngơ ngác, rất thú vị, rất vui, rất đáng ! Chẳng qua là ông vợ, luôn để cho con và bạn ấy chơi đùa cùng nhau". Choáng! Con tôi còn biết cái gì là vợ! Đỗ Thăng hỏi con trai: " vợ của con? Là người nào?". Con trai chúng tôi dùng biểu tình nhìn kẻ ngốc nghếch là cha mình : "Làm sao ba lại ngốc như vậy a, vợ chính là trai của Ngôn Ngôn a!"

      Giỏi! rất hay! Sao lại ngốc như vậy chứ! Tôi nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Đỗ Thăng, khoái trá quyết định, biến con trai thành tiểu Thủy Tinh bảo bối mê người, sau đó dẫn bé gặp thông gia trong truyền thuyết kia!


      --- ------ Hết trọn bộ --- ------

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :