1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy! - Hồng Cửu ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 62: Bảo Bảo trở lại

      Tôi mở cửa ra, Đỗ Thăng đứng ở ngoài cửa mỉm cười, đôi tay mở rộng, như chờ tôi nhào vào trong ngực của ấy vậy!

      Tôi cũng để cho ấy thất vọng, chân vẫn còn mang dép lê liền vọt ra cửa nhảy vào trong ngực Đỗ Thăng. Tôi làm nũng : "Ông xã! Em rất nhớ đó!"

      Cố Thiến đứng ở cửa nghe tôi mà trong lòng buồn nôn, ấy hung hăng dùng sức đánh vào cái túi xách của tôi, với tôi: "Nhậm Phẩm tôi cầu xin cậu mau mau cùng ta , cậu ở đây thêm lát nữa tôi phải tìm cái mồ để chui vào bao giờ ra ngoài nữa!"

      Đỗ Thăng phớt tỉnh với tôi: "Bà xã, em có thích ở chỗ này ? Nếu thích bỏ tiền ra mua phòng ở chỗ này để chúng ta chuyển qua đây ở."

      Cố Thiến dựa tường vẻ mặt bi thương với chúng tôi: "Đỗ lão gia Đỗ phu nhân, có thể lưu lại cho tiểu nhân con đường sống được hay ? Lưu lại con đường sống ói chết nữa!"

      Sau khi tôi thay giày xong, tôi vừa lôi kéo Đỗ Thăng vừa cáo biệt Cố Thiến: "Thiến Thiến, vậy chúng tôi trước. Tôi sắp xếp thời gian để tới thăm cậu, cậu phải giữ vững nhiệt tình để nghênh đón tôi đó!"

      Cố Thiến chịu nổi với tôi: "Cậu là du học sinh ở Mỹ hay là ở Đài vậy, thời gian ra ngoài cũng lâu, sao lại được giọng Hương Cảng và Đài Loan rồi hả? Bây giờ trông cậu giống như gạo nếp trộn với gạo tẻ vậy. nhanh lên! Trong thời gian ngắn đừng đến nữa, thần kinh của tôi bị thương cần phải chữa trị thời gian!". Thời điểm nghe Cố Thiến phê bình giọng của tôi mang theo chút kiểu Hồng Kong và Đài Loan, tôi cảm giác mình có chút nhớ Tô.

      Sau khi Cố Thiến xong với tôi, mặt mũi ấy trong nháy mắt liền biến đổi 180 độ, biến thành gương mặt nữ trí thức xinh đẹp, cười vô cùng uyển chuyển hàm xúc lễ độ với Đỗ Thăng: "Đỗ tiên sinh, ngài khỏe chứ, ngài phải chăm sóc chu đáo cho Phẩm Phẩm của chúng tôi, ấy còn vẫn còn học, vẫn chưa hiểu chuyện, bình thường phải khiến ngài lo lắng, nếu như hai người đem chuyện nên làm xử lý xong rồi, nếu trước khi trở về Mỹ mà có thời gian rảnh, tôi hy vọng hai người có thể nể mặt tôi tới hàn xá để dùng cơm!"

      Mụ Dạ Xoa trong nháy mắt phủ lên lớp mặt nạ dịu dàng, biến chuyển này làm cho người ta choáng. Cho nên, tôi biết , chắc Đỗ Thăng rất đau khổ khi nhịn được chuyện này. Mà tôi, ngồi chồm hổm mặt đất bắt đầu nôn ọe ngừng.

      Cố Thiến bị chọc tức, xông lại với tôi: " Nhẩm Phẩm, cậu cũng quá đáng, tôi rất muốn chính thức mời, thế nào chồng cậu cũng là nhân vật có mặt mũi, chẳng lẽ tôi biết xấu hổ mà thẳng ‘Họ Đỗ cùng Họ Nhậm hai người các ngươi trước khi ra nước ngoài nhớ đến nhà của tôi dùng cơm ’ sao? Cậu ác tâm quá vậy, tôi chưa hết mà cậu ói, tôi vừa lần, cậu liền ói thành ra như vậy, cậu muốn tôi sống nữa đúng !"

      Cố Thiến giống như cái máy ngừng, tôi cũng biết tại sao, thời điểm nghe thấy nhiều chữ đồng loạt nhảy vào lỗ tai như vậy, cả người muốn ngất xỉu. Tôi còn kéo dài nôn ọe, Đỗ Thăng đứng ở bên cạnh tôi cười cười mà : "Tốt lắm bé con, đừng giận Cố Thiến nữa, chúng ta về nhà thôi."

      Tôi muốn cho Đỗ Thăng biết là tôi khó chịu chứ phải cố ý chọc tức Cố Thiến, nhưng nôn ọe liên tục làm tôi nghẹn thể ra được điều muốn , tất cả nước mắt đều muốn chảy ra rồi.

      Đỗ Thăng cùng Cố Thiến thấy tôi nôn đến tê tâm liệt phế, giống như diễn kịch mà thoải mái, hai người bắt đầu có chút khẩn trương. Đỗ Thăng dịu dàng dùng sức, đỡ tôi dậy, lo lắng thôi hỏi tôi: "Phẩm Phẩm, sao vậy? Chỗ nào thoải mái? Bị sao vậy?"

      Mặt Cố Thiến tràn đầy lo lắng nhìn tôi, sau đó quát to tiếng: "Phẩm Phẩm, ‘đại di mụ’ của cậu gần đây có đến ?"

      Câu của Cố Thiến làm cho cả người tôi trong nháy mắt trở nên vô cùng si ngốc. Hình như, rất lâu rồi có đến!

      ......

      Đỗ Thăng khẩn trương lôi kéo tôi bệnh viện, tôi tự mình mua mấy que thử là được, cần phải đến bệnh viện. sao Đỗ Thăng cũng đồng ý, sống chết cũng phải theo ý mình, chỉ có bệnh viện là chính xác nhất! ấy tất cả tiệm thuốc bây giờ đều giống như là hắc điếm, bán toàn thuốc giả.

      Lúc đợi kết quả xét nghiệm, Đỗ Thăng ở bên cạnh tôi rất khẩn trương, ngay cả khi chuyện cũng có chút mạch lạc: "Phẩm Phẩm, em xem con trai tốt hơn hay con tốt hơn? hy vọng đó là con . Em bé của chúng ta nếu mà cũng giống y như em nhất định rất đáng . Nhưng nếu là con trai cũng tệ, lớn lên có thể theo ta đá banh leo núi. Vậy rốt cuộc là con trai tốt hơn hay là con tốt hơn? Bà xã hay là chúng ta sinh thêm mấy đứa nữa , với em, chồng của em đặc biệt nhiều tiền, sinh thêm mấy đứa nữa cũng nuôi nổi. Chờ sau khi về nhà chồng của em đem toàn bộ tài sản cùng toàn bộ giấy tờ cho em xem, nhất định em nghĩ tới chồng em là người có nhiều tài sản như vậy đâu! Về sau chúng ta đem toàn bộ tài sản này dùng để nuôi con!"

      Tôi mở miệng ngơ ngác nhìn Đỗ Thăng, sau đó vô cùng thành khẩn với ấy: "Đại ca đừng nhảm, thêm mấy câu nữa , rồi em ói thêm lát nữa, đừng cho là vừa nãy em ói hết, tiềm lực của con người là vô hạn, tin em , em còn có thể tiếp tục ói nữa đó! Đến đây , tiếp tục lải nhải nữa !"

      Đỗ Thăng"Xì" cười, cúi đầu dịu dàng hôn tôi cái : " nhóc hư!"

      Tôi tròn mắt, đặc biệt chủ động hôn Đỗ Thăng cái. Tôi nghĩ lúc nãy tôi nôn ọe lâu như vậy, bây giờ có thể ấy ghê tởm tôi; nhưng kết quả đạo hạnh của Đỗ Thăng quá thâm sâu, ấy chẳng những cự tuyệt tôi, mà ngược lại còn rất nhiệt tình chủ động hôn trả lại. Tôi muốn lui ra, kết quả ấy vươn tay chống đỡ cái ót của tôi để tôi có đường lui. Sau đó, cứ như vậy, chúng tôi ở trong bệnh viện thánh khiết bắt đầu có chút cố kỵ nào giống như trực tiếp chiếu đoạn phim kích tình ngắn.

      Thời điểm tôi bị Đỗ Thăng hôn muốn ngừng mà ngừng được, mặt tôi đỏ đến mang tai, nghe thấy người đàn ông ngồi ở bên cạnh tôi với bà vợ bụng bự của ta: "Đừng xem đừng xem, nhắm mắt lại, chú ý để cho con của dưỡng thai, đừng để cho con học thói xấu!"

      Tôi nghe những lời này, hận thể lập tức tìm cái lỗ mà chui vào, tôi ra sức chống cự giãy giụa, cuối cùng cũng thoát khỏi miệng của Đỗ Thăng. Đỗ Thăng vui giống như chưa thỏa cơn ghiền, dán vào lỗ tai của tôi giọng quyến rũ: " nghe lời đúng ! Xem buổi tối làm thế nào để thu thập em!"

      Tôi vừa"Phi" vừa đẩy ấy ra, sau đó nghe thấy bác sĩ gọi đến tên tôi.

      Tôi vào phòng, ngồi xuống, trong lòng khẩn trương nhảy loạn ngừng.

      Đại phu nhìn tờ giấy xét nghiệm trong tay với tôi: "Nhậm Phẩm, có thai. Có muốn ?"

      Đôi mắt của tôi liền ướt, kích động lớn tiếng : "Muốn!"

      Em bé của chúng tôi rốt cuộc cũng trở lại!

      ......

      Đỗ Thăng kích động đến nỗi khiến tôi có ảo giác: Hai chúng tôi, ra người mang thai chính là ấy.

      Đỗ Thăng vừa lái xe vừa kích động : "Phẩm Phẩm, chúng ta phải mau mau đăng ký, nếu , Em bé của chúng ta là con riêng của em. Như vậy, danh nghĩa phải là người cha chính đáng của con. Cái này thể được, em hãy mau mau để cho phụ trách!"

      Tôi : "Vậy nếu sao, chờ khi nào cùng em về nhà chuyện với ba mẹ của em, nếu hai người bọn họ đồng ý, chúng ta đăng ký, được ?"

      Đỗ Thăng : "Vậy chúng ta đến nhà em trước , những chuyện khác sau . Nhiệm vụ bây giờ của chúng ta rất gấp, em phải mau mau cho Em bé người cha hợp pháp, chuyện này gấp hơn so với bất cứ chuyện gì, biết !" Tôi vui vẻ mà cười cười với Đỗ Thăng, ngừng gật đầu ‘ừh’.

      Lúc dừng lại đợi đèn đỏ ở ngã tư đường, Đỗ Thăng lấy điện thoại di động ra, dặn dò trợ lý của mình mua đống đồ ăn an thai và thực phẩm dinh dưỡng. Tôi nghe xong tóc tai muốn dựng đứng lên, tôi cảm thấy nếu tôi đem những thứ đồ này ăn vào trong bụng, tôi sợ mình bể bụng mất, khi đó là thảm kịch xác hai mạng!

      Chỉ là khi trông thấy Đỗ Thăng được làm cha mà hưng phấn đến nỗi thần kinh có chút ngây ngốc, tôi cảm thấy mình là hạnh phúc.

      Sau khi Đỗ Thăng cúp điện thoại, quay đầu nhìn tôi chăm chú, sau đó hỏi tôi: "Phẩm Phẩm, Hứa Linh ở trong nhà, hay là, chúng ta về nhà, chỗ khác ở nhé."

      Tôi quả quyết cự tuyệt: " muốn! Em muốn về nhà!". Tôi phải là Tiểu Tam, tôi là chánh phòng, tại sao tôi phải né tránh chứ! Huống chi, tôi còn muốn biết rốt cuộc Hứa Linh có bị điên hay .

      tay của Đỗ Thăng nắm lấy tay của tôi chặt : "Tốt lắm, chúng ta về nhà. Nhưng em phải đáp ứng ngoan ngoãn cho , đừng bao giờ có ý niệm dò xét Hứa Linh. Nhiệm vụ của em bây giờ, là dưỡng thai tốt, những chuyện còn lại, để giải quyết!"

      Tôi thấy ánh mắt Đỗ Thăng bao hàm khẩn trương cùng che chở thâm tình, nghe Đỗ Thăng minh ước với mình "Để giải quyết", vào giờ khắc này, tự đáy lòng tôi cảm thấy, nam nhân này của tôi, là quá đẹp trai và xuất sắc rồi!

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 63:Thăm dò Hứa Linh

      Sau khi dừng xe trước nhà Đỗ Thăng, lúc tôi muốn xuống xe, Đỗ Thăng lại cản tôi lại, ấy rất nghiêm túc dặn dò tôi đừng động đậy, sau đó ấy nhanh chóng xuống xe, rồi nhanh chóng vòng qua bên này để giúp tôi mở cửa xe, ấy khoa trương làm bộ dáng của tiểu nô cúc cung tận tụy phục vụ lão phật gia, trung thành đến chết mới thôi để đỡ tôi xuống xe.

      Tôi buồn cười với Đỗ Thăng: "Tiểu Thăng Tử, tôi bây giờ còn biết cậu là người cẩn thận như vậy? Nhìn cậu cẩn thận sức lực, có vẻ như tôi là người chủ yếu đuối!"

      Đỗ Thăng tức giận trừng tôi cái rồi : " chút tự giác làm mẹ cũng có. Đại Bảo của chúng ta giữ lại được, nay Nhị Bảo cũng phải giữ kỹ, nếu như có nửa điểm sơ xuất, theo Đại Bảo đó."

      Tôi cũng liếc ấy cái rồi : "Phi! Cái miệng quạ đen! Sơ xuất cái gì mà sơ xuất chứ! Em nghĩ đây chính là thai Kim Cương, so với Bàn Đá còn chắc chắn hơn! có sơ xuất gì cả!"

      Đỗ Thăng hô to khẩu hiệu: "Đúng! có sơ xuất!"

      Sau khi tôi theo Đỗ Thăng vào trong nhà, mặt tôi mang theo vẻ mặt rất tùy ý, ánh mắt cũng là nghiêng mắt nhìn loạn. Đỗ Thăng vỗ vỗ đỉnh đầu của tôi mà : "Bé con, chớ đem cặp mắt sáng ngời của mình làm thành mắt lé, muốn nhìn nhìn thoải mái , hơn nữa em nhìn chòng chọc nửa ngày rồi, ông xã của em rất có trách nhiệm nên cho em biết câu, em giấu được đâu. Có phải em tìm người nọ ở phòng khách phải . Ngoan, em mau trở về phòng nghỉ ngơi , an an dưỡng dưỡng cho tốt, những tâm tư đúng đắn chớ để ở trong lòng, chú ý dưỡng thai!"

      Tôi tức giận "Hừ" tiếng lộc cộc lộc cộc vào phòng. Đỗ Thăng theo sát gót tôi. Tôi hỏi ấy: "Chừng nào mới đón đồng chí Hứa?"

      Đỗ Thăng : "Chuyện của ấy em phải quan tâm. Trước tiên hỏi em, khi nào chúng ta đến nhà của em? Sau khi trực tiếp đăng ký sao?"

      Tôi ngáp dài : " sắp xếp , em đều nghe lời . Em hơi mệt!"

      Đỗ Thăng hôn trán tôi cái rồi : "Em ngủ trước , tắm, sau đó tới đây với em."

      Tôi gật đầu cái, làm ra vẻ lật chăn nhưng có lập tức ngủ.

      Đỗ Thăng êm ái vuốt ve đầu của tôi rồi đối với tôi cưng chiều mà : "Xem cái bộ dạng nũng nịu của em này, giống dáng vẻ của người sắp làm mẹ gì cả? Hoàn toàn còn là nhóc!"

      Tôi chui vào trong chăn le lưỡi cái : "Ngủ!" Sau đó khép chặt mắt lại. Sau đó lại nhàng he hé mở ra cái khe , nhìn thấy Đỗ Thăng vào phòng tắm.

      Sau đó nghe tiếng nước ào ào, tôi lập tức mở to cặp mắt, vén chăn lên, "Xẹt" cái liền nhảy xuống đất. Tôi mở cửa phòng ra ngoài vô cùng nhàng, sau đó trực tiếp chạy về phía phòng khách.

      Tôi có vài điều muốn hỏi Hứa Linh.

      ......

      Tôi từ từ đẩy cửa phòng khách ra, nhìn thấy Hứa Linh nửa nằm ở ghế dựa sát cửa sổ, chớp mắt nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ.

      Trong nhà còn có chị giúp việc, tôi nghĩ đây là người Đỗ Thăng mời tới để chăm sóc cho Hứa Linh. Chị giúp việc nhìn tôi sau đó chần chờ hỏi tôi là ai, tìm ai ; tôi tôi là bạn của Đỗ Thăng, vẻ mặt của chị giúp việc liền tươi cười mà gọi tôi là Đỗ phu nhân. Tôi lập tức cảm thấy tại quần thể cả nhân loại được nâng cao, người giúp việc bây giờ biết và am hiểu về xã giao hơn.

      Hứa Linh ngồi ghế dựa giống như người phụ nữ có hồn phách, thời điểm ấy nghe chị giúp việc gọi tôi, lúc đó mí mắt hình như có hơi chớp động.

      Tôi cũng mỉm cười ấm áp đối với chị giúp việc, sau đó cũng làm dáng vẻ của thiếu phu nhân mà rất bình dị thân thiện : "Chị, giúp chúng tôi hâm hai chén sữa tươi được ?"

      Chị giúp việc tuyệt đối là người giao tiếp tài ba, lập tức hiểu ý tứ lời của tôi, biết tôi đây muốn ấy lui xuống. Gương mặt của chị phân vân, bước chân chần chừ tiến.

      Tôi chỉ : "Đỗ tiên sinh tắm, sau đó ấy cũng xuống, chị cũng chuẩn bị thêm chén khác cho Đỗ tiên sinh nhé. Nhanh , cám ơn!"

      Tôi đem hai chữ "Nhanh " nhấn mạnh, mang theo mùi vị tà ác của nữ chủ nhân. Chị giúp việc chần chờ chút rồi sau đó cũng ra khỏi phòng.

      ......

      Tôi từ từ đến bên cạnh Hứa Linh, Hứa Linh bình tĩnh như tượng có chút tức giận nào.

      Quả ấy rất đẹp, rất giống tiên, thanh lịch, nhưng tựa hồ có rắp tâm khác.

      Tôi lựa chọn mở miệng trước. Tôi khẳng định: " có điên, phải ?"

      Cặp mắt của Hứa Linh vẫn nhìn ngoài cửa sổ chớp lấy lần, chút tâm tình mặt cũng có.

      Tôi tiếp: " cố ý để cho tôi phát điên, phải ?"

      Căn bản Hứa Linh xem tôi giống như tồn tại vậy, coi tôi như là khí.

      Tôi nghĩ Đỗ Thăng sắp tắm xong rồi, nhưng tôi lại chưa hỏi được cái gì cả, trong lòng có chút nôn nóng, sau đó cảm thấy trong người có cảm giác muốn ói, thức ăn trong bụng dâng lên lồng ngực rồi vọt lên cổ họng.

      Căn bản tôi có cách nào ức chế cảm giác buồn nôn đột nhiên xông tới này, vì vậy chỉ có thể chống tường cúi người xuống ngừng nôn ra trận, nôn đến tê tâm liệt phế, nước mắt cũng bị bức chảy ra.

      Tôi như vậy gọi là dốc hết tâm huyết rồi.

      Lúc nãy bất kể tôi có với Hứa Linh cái gì, dáng vẻ của ấy cũng như bức tranh, nghĩ tới tôi nôn cái, ấy lại có phản ứng. Hứa Linh cư nhiên xoay đầu nhìn tôi chủ động với tôi: " có Em bé? Mấy tháng đầu như vậy, về sau tốt thôi."

      Lời của Hứa Linh làm tôi ngẩn ra, ngừng cả nôn ọe. Tôi giật mình hỏi ấy: " từng mang thai?!"

      Hứa Linh lại đem ánh mắt chuyển ra ngoài cửa sổ, chút sức sống cũng có, trong thanh hàm chứa nồng đậm đau thương : "Em bé có thể khỏe khỏe mạnh mạnh sống là phúc khí của Em bé. Em bé có thể sống ở bên mẹ là phúc khí của người mẹ."

      Tôi có chút run. Lời vừa rồi của Hứa Linh, có thể làm cho người ta suy tưởng vô số ý nghĩ. Lòng tôi rất sợ, ấy từng mang thai Em bé, Em bé của ấy còn, mà cha của Em bé, là Đỗ Thăng!

      Nếu là như vậy, tôi biết Đỗ Thăng có thể lần nữa bởi vì bứt rứt muốn chịu trách nhiệm mà rời bỏ tôi hay !

      Tôi đưa tay đè ở trước ngực chặt, hết sức ổn định lại tinh thần của mình, sau đó thận trọng mở miệng hỏi Hứa Linh: "Ba của Em bé của là Đỗ Thăng?"

      Hứa Linh trả lời.

      "Nhậm Phẩm, em học láo lúc nào vậy? phải ngủ sao! Em chạy tới đây làm gì! Em mau tới đây cho !"

      Đỗ Thăng có chút thô bạo hầm hừ tôi. Tôi từ từ quay đầu nhìn về phía cửa, cẩn thận đưa mắt nhìn khuôn mặt nghiệt của Đỗ Thăng, tôi vừa nghĩ đến chuyện Đỗ Thăng có thể có con với người phụ nữ khác, trong lòng liền cảm thấy khổ sở, trái tim muốn tan nát.

      Tôi mang theo giận hờn hỏi Đỗ Thăng: "Đỗ Thăng, rốt cuộc làm cha mấy lần rồi vậy?"

      Đỗ Thăng mang theo bộ mặt hiểu đến bên cạnh tôi, đem tôi kéo vào trong ngực, cực kỳ tức giận : "Làm cha mấy lần cái gì, phải là hai lần sao, làm mẹ hai lần phải đều là em sao, em thấy em ngốc ! phải em cần quan tâm đến chuyện khác sao, rốt cuộc em có nghe lời vậy?!"

      Cuối cùng Đỗ Thăng cũng cắn răng ra được. Tôi biết ấy rất giận, trong lòng có chút khổ sở kèm sợ hãi, nước mắt bắt đầu rơi xuống.

      Đỗ Thăng thể làm gì thở hổn hển, nhìn tôi mà : "Em! Nhậm Phẩm cho em biết, rất sợ em khóc! cũng cho em biết, lần này em khóc cũng được đâu! Em khóc..... Em khóc cũng tha cho em! Em.... Em xem em tùy hứng thành cái dạng gì rồi!...... Em!..... Em có nghe lời của hay !... Em!..... Được rồi, được rồi, , nữa,đừng khóc, đừng khóc! sai rồi, sai rồi có được chưa! Bé con, Đỗ biết sai rồi, đừng khóc nữa, tổn hại thân thể!"

      Tôi hếch mũi, dùng sức thút tha thút thít, sau đó vừa thút tha thút thít vừa đưa ngón tay chỉ Hứa Linh hỏi Đỗ Thăng: "Vậy .... có con với Hứa Linh..... là cha của con của Hứa Linh......!"

      Đỗ Thăng luống cuống tay chân giúp tôi lau nước mắt, mang theo bộ mặt ấm ức bị người vu oan với tôi: "Tổ tông ơi, cả đời trong sạch với ấy, chưa có đứa con nào sinh ra đời cả! Đợi lát! Em vừa cái gì, Hứa Linh có con?!"

      Tôi nhìn Đỗ Thăng chút, nhìn Hứa Linh chút, sau đó gật gật đầu mà : "Ừh, theo em phân tích là như vậy!"

      Hứa Linh trở thành Tiên Nữ ngoài hành tinh rồi, mặc cho tôi cùng Đỗ Thăng hai người ở trước mặt ấy cười đùa tức giận mắng chửi khóc lóc đồng thời nhiệt liệt thảo luận vấn đề ấy có hay có con, ấy cũng nhìn đến chúng tôi cái. tôi có cách nào tưởng tượng nổi, nghĩ đến cảnh Hứa Linh lôi kéo đàn ông, biết rốt cuộc đó là dáng vẻ gì.

      Thời điểm Đỗ thăng suy nghĩ cái gì đó, ngoài cửa có tiếng bước chân truyền đến.

      Tôi tưởng là chị giúp việc, kết quả lúc ngẩng đầu nhìn phát người đến là Âu Tề!

      Đỗ Thăng đem tôi bảo hộ vào trong ngực, cặp mắt gắt gao chăm chú nhìn Âu Tề hỏi: "Âu Tề? Sao cậu lại tới đây?"

      Hứa Linh sau khi nghe đến tên của Âu Tề, cả người cư nhiên bắt đầu có phản ứng.

      Hứa Linh nằm ghế liền ngồi thẳng dậy, hai mắt nhìn về phía Âu Tề. Trong ánh mắt kia, là nhớ nhung tràn đầy!

      Âu Tề cũng giống vậy, coi tôi và Đỗ Thăng như tồn tại, trực tiếp lướt qua chúng tôi, tới trước ghế nằm của Hứa Linh, quì ở bên chân Hứa Linh, vùi mặt hai chân ấy, trong giọng giống như đè nén thống khổ, chậm rãi với Hứa Linh: "Linh, chúng ta có thể tự do rồi!"

      Mà Hứa Linh như chết lặng, liền khóc rống lên! Tiếng khóc kia rất bi thương, làm cho tôi kìm hãm được cũng xúc động theo, nước mắt cũng thi nhau mà rơi xuống!

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 64: về bọn họ!


      Convert : ngocquynh520

      Edit : Heidi


      Lúc chúng tôi muốn ra khỏi gian phòng, Âu Tề đột nhiên mở miệng chuyện với chúng tôi: "Đỗ Thăng, cậu thay quần áo trước , sau đó, tớ có chuyện muốn với cậu."

      Đỗ Thăng nhìn Âu Tề chút, gì, dắt tôi trở lại gian phòng của chúng tôi. Tôi biết tại sao mình lại có cảm giac hoảng sợ vô cùng, tôi lấy tay của mình đè chặt ở trước ngực, giống như làm như vậy tim gan phèo phổi cùng tất cả các cơ quan nội tạng của tôi đều từ cổ họng lao vọt ra ngoài bày la liệt ra mặt đất ngay tức khắc vậy. Tôi hỏi Đỗ Thăng: " thay quần áo chưa?". Sau khi hỏi xong tôi phát là tôi nhảm. Bởi vì Đỗ Thăng từ lúc vào phòng bắt đầu thay quần áo. Tôi tới vừa giúp Đỗ Thăng đóng cúc áo vừa hỏi Đỗ Thăng: " thay xong quần áo em và cùng qua đó có được ?"

      Đỗ Thăng nắm lấy hai vai tôi, vẻ mặt nghiêm túc chưa từng thấy. ấy dùng giọng gần như đông lạnh với tôi: "Phẩm Phẩm, cảm giác của rất tốt, cảm thấy tựa hồ như có chuyện sắp xảy ra. Em và con đối với , rất quan trọng, vô cùng quan trọng, hai mẹ con là lẽ sống của đời ! Phẩm Phẩm, cha mẹ bị tai nạn giao thông qua đời từ sớm, ở thế gian này em và cục cưng là người thân duy nhất của . Hãy hứa với , tối hôm nay bất kể xảy ra chuyện gì, em cũng phải sống với con tốt! Biết ?"

      Tôi ngây dại ra, các cơ thịt mặt làm ra bất kỳ động tác liên quan đến chuyện khóc lóc, nhưng trong đôi mắt lại giống như rắc hạt tiêu vậy, ào ạt phun ra những giọt lệ nóng hổi. Tôi thút tha thút thít vừa rơi nước mắt vừa : "Đỗ Thăng rảnh lắm hả, đêm hôm khuya khoắt ăn mặc đàng hoàng mà lại hù dọa người khác! hươu vượn gì đó hả, sao tự mang theo con mà sống chứ, sao cứ nhất mực bắt em mình nuôi con chứ, quá vô trách nhiệm! dám đoái hoài gì đến hai mẹ con em...... chừng còn là ba mẹ con đấy...... nhưng trước kia chúng ta trước là bốn mẹ con rồi mà...... Tóm lại, nếu dám bỏ mặc đoái hoài đến mấy mẹ con em, em ...... em liền...... Em liền bịa đặt xấu ở trước mặt bọn ! Em cho tụi biết, cha của tụi tên xấu xa! Là tên ăn trộm! Là kẻ mang tội giết người! Là tên ăn mày! Là ......" Đỗ Thăng chặn cái miệng lảm nhảm của tôi lại, triền miên tỉ mỉ hôn. Sau đó, ngẩng đầu lên vô cùng nghiêm túc : "Phẩm Phẩm, tự chăm sóc tốt cho bản thân và con!"

      Đỗ Thăng dứt lời lớn tiếng kêu dì giúp việc tới. Tôi rất sợ, tôi biết Đỗ Thăng muốn đuổi tôi sau đó mình ấy lưu lại đối phó với Âu Tề và Hứa Linh. Tôi dùng sức nắm chặt tay Đỗ Thăng, tôi khóc, tôi ra sức khóc; Tôi la lên, tôi liều mạng la hét! Tôi vừa khóc vừa la: "Đỗ Thăng! Em ! Nếu dám đuổi em , em để yên cho đâu! Đỗ Thăng tin hả, nếu dám làm thế, em lập tức tìm bố dượng cho con ! có tin nếu bố dượng của con đánh nó em đứng yên can ngăn hay hả! có tin hay hả, chân trước đuổi em chân sau em cùng con lăn lông lốc cầu thang đó!"

      Đỗ Thăng mang bộ mặt đành lòng cùng vẻ mặt thống khổ dùng sức muốn đẩy tay tôi ra. ấy dùng sức tách tay tôi ra, đau đến nỗi lửa giận từ đáy lòng tôi xông thẳng lên đến tận não! Tôi bất chợt giơ chân lên, hướng về phía Đỗ Thăng bắt đầu đạp lung tung mãnh liệt, vừa đạp vừa kêu la: "Đỗ Thăng thất đức! ra tay mạnh như vậy với vợ mình hả! Em đau quá! khốn kiếp!"

      Đỗ Thăng thấy tôi bị đau, lập tức dừng động tác lại, bộ mặt đau lòng chịu được hỏi tôi: "Vợ à? Đau lắm sao? Mau để nhìn xem có bị bẻ hư ngón tay ?"

      Tôi hai lời liền trực tiếp nhào tới ngực Đỗ Thăng, hai cánh tay gắt gao ôm hông của ấy buông ra, mặt chôn ở trước ngực ấy nức nở : "Đỗ Thăng đừng đuổi em có được ? Em biết muốn em và con có chuyện! Nhưng nếu xảy ra chuyện gì, em cũng muốn sống cuộc sống của con người nữa! Em nhất định sống cuộc sống như ma quỷ cùng với ! đuổi em cũng vô ích! Em cũng biết trong lòng rất thương con chúng ta, nhưng nếu xảy ra chuyện, cục cưng có ba, sau đó mẹ cục cưng cũng tìm ba nó, cục cưng rất đáng thương, bằng thuận tay đem theo hai mẹ con em luôn cho rảnh nợ!"

      Đỗ Thăng nghe xong những lời của tôi..., đem tôi ôm chặt vào trong ngực, ghé sát vào tai tôi nỉ non: "Bé ngốc, sao em có thể ngốc như vậy! Em sao thể trừng trị được em nhỉ!". Tôi cảm thấy được vành tai tôi có chút ẩm ướt. Tôi biết, người cha đa sầu đa cảm của cục cưng trong bụng tôi rơi nước mắt.

      Bên chúng tôi mới vừa có trận ầm ĩ long trời lở đất kiểu như sinh tử ky biệt, bên kia Âu Tề liền đỡ Hứa Linh vào.

      Chúng tôi gồm bốn người, hoàn toàn giống như là dựa vào loại xếp hình để xếp hàng. Tôi bị Đỗ Thăng ôm ở trong ngực, khẽ mang theo tiếng nấc nghẹn ngào còn đọng lại; mà Đỗ Thăng mang bộ mặt thương tiếc cùng ‘ liều mạng với bất cứ giá nào’.

      Hứa Linh cũng bị Âu Tề ôm ở trong ngực, ngừng nức nở đau lòng; mà thái độ của Âu Tề, cảnh giới đạt tới cư nhiên còn sâu hơn cao hơn so với Đỗ Thăng. Thái độ của ta chỉ là đau lòng, mà là kiểu như sau khi trải qua đau đớn khốn cùng trái tim thầm đớn đau; cách ta biểu ra cái biểu cảm “liều mạng với bất cứ giá nào” rất khác so với Đỗ Thăng, Đỗ Thăng là vì hi vọng liều mạng, Âu Tề lại làm cho tôi cảm thấy là ta tuyệt vọng, mới bất chấp tất cả mà liều mạng với bất cứ giá nào.

      Đỗ Thăng ôm tôi bảo hộ ở trong ngực, sau đó lạnh lùng mở miệng hỏi Âu Tề: "Tôi có rất nhiều nghi ngờ, tôi hi vọng cậu có thể tất cả với tôi. chuyện trước mắt , cậu và Hứa Linh, rốt cuộc các người xảy ra chuyện gì?"

      Âu Tề có nhìn chúng tôi, dịu dàng tỉ mỉ an ủi Hứa Linh ở trong ngực mình. xinh đẹp như tiên trời, người đàn ông tiêu sái bất kham, hình ảnh hai người rúc vào nhau khít khao, khiến cho tôi vô cớ hình dung tới hai chữ: Duy mỹ (tuyệt đẹp)! Sau đó, lại nghĩ tới hai chữ: Chân tướng!

      Đỗ Thăng cúi đầu hỏi tôi: "Em mới vừa lầm bầm lầu bầu cái gì đấy?"

      Tôi mới phát vừa rồi tôi nhìn Hứa Linh và Âu Tề đến xuất thần. Tôi ngẩng đầu nhìn Đỗ Thăng : "Đỗ Thăng, xem, có phải rất giống hay ?"

      Đỗ Thăng nghi hoặc nhìn tôi hỏi: "Rất giống? Rất giống cái gì?"

      Tôi : "Em là, nhìn hai người bọn họ, dáng dấp có giống nhau hay !"

      Đỗ Thăng ngẩng đầu lên, lâu sau vẻ mặt từ nghi ngờ tin chuyển biến thành khiếp sợ. Đỗ Thăng mang theo vẻ mặt khiếp sợ thể tin được cúi mặt với tôi: "Vợ à, biết bọn họ nhiều năm như vậy, tại sao lại phát giác ra nhỉ! vẫn cho là người phương Nam đều có tướng mạo như vậy, cho nên chưa bao giờ nghĩ theo hướng khác! Cứ nhìn như vậy, chẳng lẽ em cảm thấy...... Em hoài nghi bọn họ......"

      Tôi kết luận những lời Đỗ Thăng vừa : "Đừng là em cảm thấy được, nhìn kỹ bọn họ phải cũng cảm thấy bọn họ...... A...... Có điểm giống à..... A...... thử xem......"

      Trong lúc tôi và Đỗ Thăng giọng ấp úng suy đoán mọi chuyện, Âu Tề ngẩng đầu lên, hướng về phía chúng tôi cất giọng hơi lớn : "Chuyện các người hoài nghi, là !"

      Tôi rụt cổ cái, rúc sâu vào trong ngực Đỗ Thăng. Tôi có gan xấu người khác bị người ta bắt được tại trận nên rất ngượng ngùng. Âu Tề tiếp: " sai! Chúng tôi, tôi và Hứa Linh, chúng tôi là em!"

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 65: Đồng quy vu tận?


      Convert: ngocquynh520

      Edit : Heidi


      ra là ta và Hứa Linh là hai em ruột. Hứa Linh tên là Âu Linh, họ Hứa, là họ của cha nuôi ấy. Âu Tề , khi ta còn bé, thân thể luôn tốt, mà ở quê ta có mấy ông già mê tín, đó là bởi vì Hứa Linh có dáng dấp quá xinh đẹp nên đưa tới những thứ sạch như bị ma quỷ ám. Vì vậy cha mẹ của Âu Tề và Hứa Linh quyết định, đem Hứa Linh đưa cho bà con xa nuôi.

      Lúc Hứa Linh mười ba tuổi, tên họ của nhà họ hàng ấy nổi lên tư tưởng xấu xa với ấy, thừa dịp ấy ngủ muốn ức hiếp ấy. Hứa Linh liều mạng phản kháng để cho tên họ đó được như ý. Chỉ là, thời điểm ấy giãy giụa chống đối, lại làm tên họ bị thương. Mẹ nuôi của Hứa Linh sau khi chứng kiến cảnh con trai mình bị thương đầu, giận điên lên. Bà ta nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp của Hứa Linh, nghĩ đến chỉ có con trai mình, ngay cả ông chồng của bà ta, bình thường ánh mắt nhìn về phía Hứa Linh cũng có chút ám muội, cũng hơi có chút ham muốn dục vọng, nghĩ tới đây mẹ nuôi của Hứa Linh cũng thể tiếp tục chứa chấp nữa, bà ta đuổi Hứa Linh ra khỏi nhà. Hứa Linh biết nhà mình ở đâu, lúc bình thường nghe ba mẹ muôi bàn tán về chuyện của nhà cha mẹ ruột mình rất lắng nghe rồi ghi nhớ lại. Nhưng mặc dù Hứa Linh biết nhà mình ở đâu, ấy cũng thể quay về. Bởi vì, lúc ấy bị đuổi ra khỏi nhà, người cắc cũng có. Nhà của ấy, phải ngồi hơn mười tiếng xe lửa mới tới, mà ấy, mua nổi tấm vé xe lửa để về nhà.

      Sau đó, Hứa Linh chỉ mới mười ba tuổi, vì tiếp tục sinh tồn, bất đắc dĩ phải theo đám ăn mày, mỗi ngày phải xin chút cơm chút tiền sống qua ngày. Hứa Linh cứ như vậy dựa vào ngày ngày quỳ gối ăn xin người đường, rốt cuộc hai tháng sau, kiếm đủ tiền mua vé xe trở về nhà. Sau khi lặn lội đường xa hơn mười tiếng ngồi xe lửa, Hứa Linh trở lại nhà của mình. Trong nhà này có cha mẹ ruột của ấy, bọn họ sinh ra ấy, nhưng có nuôi ấy. Nhưng trong lòng luôn hoài niệm nhớ nhung ngôi nhà xa lạ này, còn có cha mẹ và trai xa lạ của ấy.

      Âu Tề , năm đó khi ta mười lăm tuổi, thời điểm Hứa Linh đột nhiên xuất ở trước mặt mình, cả người ta sợ ngây ra! ta biết mình có em , nhưng cha mẹ cho ta biết rằng, em của mình được nhà có tiền nhìn trúng, nhận làm con nuôi rồi, được sống những ngày tốt đẹp. Dù thế nào ta cũng nghĩ ra, ở trấn này, nơi trọng nam khinh nữ, lời cha mẹ mình chỉ là lừa gạt mình, bọn họ đem con ruột của chính mình cho ! Âu Tề nhìn thấy em gầy đến đáng thương, trong lòng đau đớn như bị cát đá nghiền nát vậy! ta đem Hứa Linh dẫn vào nhà, cho cha mẹ đưa ấy , nấu nước tắm cho ấy, lấy quần áo sạch cho ấy, nhường phòng cho ấy, để cho ấy có thể sống cuộc sống có người thân bên cạnh.

      đôi em xa lạ này, dưới tình trạng trai càng ngày càng thương tiếc em mình, dưới tình trạng em càng ngày càng lệ thuộc vào trai, tình cảm, dần dần bị lệch ra khỏi quỹ đạo bình thường. Năm đó lúc Hứa Linh mười bảy tuổi, trong lòng hai người em ruột thịt liều mạng đè nén thứ tình cảm dị thường đó, bởi vì chút lơ đãng, thân thể vô tình đụng chạm lẫn nhau, tình giữa bọn họ rốt cuộc cũng hừng hực bộc phát. Bọn họ làm cái chuyện mà bất kỳ cặp tình nhân nhau tha thiết nào cũng muốn làm.

      Rất nhanh, cái gọi là gian tình giữa bọn họ bị đám người lớn trong nhà phát . Tình cảnh cần đoán cũng biết, cha mẹ bọn họ đánh Hứa Linh, nguyền rủa Hứa Linh, đem tất cả sai lầm đổ lên người Hứa Linh. Âu Tề vì bảo vệ người em mình , ngày thứ ba sau khi mọi chuyện phát sinh, mang theo Hứa Linh thoát ly quê quán. Khi bọn họ dàn xếp ổn thỏa chỗ đặt chân, Hứa Linh phát mình mang thai. Đứa bé của hai em ruột, căn bản cũng nên muốn. Nhưng thời điểm Hứa Linh bệnh viện muốn phá đứa bé, bác sĩ , đứa bé của ấy rất lớn, có thể thấy chân tay và giới tính rồi, là bé trai, hơn nữa sau khi kiểm tra bác sĩ đứa bé này rất bình thường, hỏi bọn họ, có xác định muốn bỏ đứa bé này hay .

      Hai người mềm lòng. Bác sĩ em bé đầy đủ tay chân hết rồi, tất cả cơ quan đều bình thường. Cho nên, đứa bé này, cuối cùng bọn họ quyết định giữ lại! Thời gian Hứa Linh mang thai đứa bé này, Âu Tề làm thêm khắp nơi . Âu Tề vẽ tranh rất khá, ta theo công ty lắp đặt làm việc căn bản cũng khoản thu nhập đủ chi dùng cho gia đình. Thời điểm cách ngày sinh khoảng tháng nữa, ngờ đứa bé bị sinh non. Ngày đó Âu Tề ôm Hứa Linh ngồi ở trong nhà xem ti vi. Ban đầu mọi thứ bình thường đến độ thể bình thường hơn được nữa. Kết quả trong tin tức thời đột nhiên phát, quê hương nhà bọn họ bị lũ lụt, cả thị trấn bị nước lũ cuốn mất. Toàn bộ người trong trấn sống sót tới mười người. Mà trong mười người đó, có cha mẹ của bọn họ.

      Hứa Linh vì vậy mới bị sinh non. ấy cảm thấy tất cả đều là lỗi của mình, đây là bởi vì ấy loạn luân cùng với ruột, mới dẫn tới trừng phạt của ông trời, làm liên lụy tới người vô tội. Cha mẹ qua đời, Âu Tề cũng rất thống khổ. Nhưng mặc dù thống khổ, ta vẫn em ruột của mình y nguyên như cũ, oán hận hối tiếc. lâu sau khi sinh đứa bé, lại tin dữ phủ xuống. Cục cưng của bọn họ mắc phải bệnh tim bẩm sinh hiếm thấy. Muốn duy trì sinh mạng cần phải có nhiều tiền mới cứu được. Âu Tề và Hứa Linh, ôm đứa bé vào lòng, giờ khắc đó mới cảm nhận được thế nào gọi là tuyệt vọng. Mà vào lúc bọn họ tuyệt vọng nhất, Hứa Linh ngờ lại gặp được, người cùng ấy ăn xin năm đó tên gọi là Đồng Duệ. Người năm đó là ăn xin cùng với ấy hôm nay lại rất có máu mặt, nhìn lại chính mình, bản thân cơ hồ cũng khác gì hơn so với năm đó. Đồng Duệ sau khi biết được tình cảnh của Hứa Linh và Âu Tề, thần bí hỏi Hứa Linh, nếu như có biện pháp có thể kiếm được tiền chữa bệnh cho đứa bé, giết người, buôn lậu thuốc phiện, nhưng phương pháp có chút chính đáng, ấy và Âu Tề có chịu làm hay ? Vì để cho đứa bé được sống tiếp, Hứa Linh và Âu Tề, hai người còn lựa chọn nào khác. Vì vậy, đứa bé của bọn họ có tiền tiếp nhận trị liệu. Nhưng sau đó dần dần hai người lại phát , việc Đồng Duệ để cho bọn họ làm, ra, đều là chuyện vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Đồng Duệ đưa bọn họ vào tổ chức bí mật chuyên đánh cắp tình báo bí mật của các quốc gia, cái tổ chức này chuyên đánh cắp buôn bán tình báo cơ mật quốc gia kiếm được khoản tiền rất lớn. Khi hai người phát ra chân tướng, kịp rút lui rồi. Bởi vì đứa bé của bọn họ rơi vào trong tay của tổ chức bí mật đó. Bọn chúng chính là như vậy, nắm trong tay nhược điểm của kẻ khác, bức bách bọn họ thể vì tổ chức mà bán mạng. Sau đó, tổ chức dưới tình trạng ngoài ý muốn, lấy được tin tức tình báo rất quan trọng—— Đỗ Thăng nghiên cứu ra chương trình tìm kiếm Engine, cái chương trình tìm kiếm này có thể tìm thấy bất kỳ tin tức nào mà bọn họ muốn! Đối với tổ chức chuyên đánh cắp buôn bán tình báo để kiếm chác món lợi kếch sù mà , là vật trân quý đến thế nào! Âu Tề , tổ chức vào cái ngày biết được chương trình của Đỗ Thăng, liền định ra mục tiêu, tiếc tất cả tài lực nhân lực vật lực để lấy được chương trình đó.

      Vì vậy tổ chức phái ta và Hứa Linh đóng vai lưu học sinh tiếp cận Đỗ Thăng. Cũng ra lệnh cho Hứa Linh nghĩ ra biện pháp khiến Đỗ Thăng mình.

      Vì con, Hứa Linh nén chịu muôn trùng khổ sở trong lòng, đứng trước người đàn ông mình , chủ động tiếp cận Đỗ Thăng từng chút .

      Sau khi Đỗ Thăng sinh ra hảo cảm với Hứa Linh, lúc tổ chức biết được chương trình Engine của Đỗ Thăng hoàn thành gần xong, bọn họ tự biên tự diễn vụ bắt cóc. sai, bắt cóc Đỗ Thăng và Hứa Linh là người của tổ chức tìm đến. Cho nên, Hứa Linh có bị cưỡng hiếp. ấy chỉ là thấy con trai của mình bị chịu khổ trong băng ghi hình phát ra, nhịn được mới gào lên tê tâm liệt phế.

      Sau đó, khi Đỗ Thăng bị buộc viết xong chương trình, Âu Tề lại xuất dưới dạng người giải cứu bọn họ. Sau đó, bọn chúng đem toàn bộ chuyện tình đẩy lên người giáo sư. Sau đó, Âu Tề mang theo Hứa Linh cùng chương trình về tìm Đồng Duệ. Vốn là tất cả mọi người đều nghĩ chuyện này kết thúc như vậy. Nhưng khi các chuyên gia trong tổ chức vận hành chương trình Engine do Đỗ Thăng biên soạn hoàn thiện kia, phát ra chương trình này biết vì sao lại luôn lọt vào góc chết rồi tự động copy ra lượng lớn các file dữ liệu dẫn đến hệ thống bị quá tải mà sụp đổ.

      Tổ chức đối với cái kết quả này vô cùng hài lòng, bọn họ ra lệnh cưỡng chế Đồng Duệ, Âu Tề và Hứa Linh, cần biết dùng cách gì, phải từ chỗ Đỗ Thăng tìm được hệ thống hoàn chỉnh! Nếu , tổ chức lập tức dừng lại tất cả trị liệu đối với đứa con của bọn họ! Âu Tề và Hứa Linh thống hận Đồng Duệ, là do đem bọn họ dẫn vào vực sâu ma quỷ kia, từng bước từng bước xuống, căn bản là quay đầu được. Nhưng bọn họ lại thể nghe theo Đồng Duệ, bởi vì, con của bọn họ vẫn còn ở trong tay của tổ chức! Tổ chức cảm thấy điểm chết tuần hoàn đó là do Đỗ Thăng trong lúc biên soạn chương trình tự mình thêm vào. Bọn họ phải mất gần 2 năm mới phát được lỗi bug nghiêm trọng này, bọn họ sợ nếu như sử dụng thủ đoạn cứng rắn lần nữa, Đỗ Thăng tiếp tục thêm lỗi bug khác vào chương trình, cho nên lần này, tổ chức quyết định áp dụng thủ đoạn cưỡng chế, mà phái người đến bên cạnh Đỗ Thăng, bắt bọn họ phải nghĩ hết tất cả các biện pháp, đem toàn bộ hệ thống chương trình hoàn thiện mang về. Vì vậy, sau vài năm, thời điểm tôi và Đỗ Thăng nhau chưa bao lâu, cuộc gọi kia được dự mưu từ sớm, vượt đại dương gọi đến cho Đỗ Thăng, lần nữa kéo ra bức màn của toàn bộ mưu kia.

      Âu Tề nhìn tôi : "Nhậm Phẩm, biết , Đỗ Thăng rất . Cậu ta tới Mỹ vào buổi tối ngày đó, sau khi chúng tôi sắp đặt mọi chuyện rồi bày ra cái câu chuyện giả dối kia kêu cậu ta dẫn Hứa Linh , Đỗ Thăng uống đến say như chết, cậu ta ôm tôi khóc rống dứt, dừng ‘Phẩm Phẩm, xin lỗi’. Cái loại thanh bi thương đó, khiến cho tôi cách nào kiềm được đau đớn trong lòng. Vì tình của hai người, cũng vì tình của tôi với Linh, còn có đứa con đáng thương của chúng tôi nữa. Chỉ là sau đó, Đỗ Thăng lại thêm câu, cậu ta : lúc tôi đem tâm huyết cả đời cùng tình say đắm của mình giao cho người tại sao ông trời lại muốn sắp đặt tôi phải rời xa ấy!

      Cậu ta ‘tâm huyết cả đời’ là chỉ cái gì, tôi đoán ra được, tôi hỏi cậu ta có phải chương trình tìm kiếm hay , cậu ta say đến còn cảm giác gì rồi. Tôi đem chuyện này hồi báo cho tổ chức, vì vậy tổ chức đem khoanh vùng trong phạm vi được giám sát, thời điểm xuất ngoại, cũng phái người mai phục ở bên cạnh ."

      Tôi nghĩ, người này, chính là chỉ Tô và Lý Thích Phong. Tôi ngẩng đầu nhìn Đỗ Thăng, mặt ấy biểu lộ bất kỳ vẻ mặt nào. tình, bao hàm quá nhiều điều ngoài ý muốn rồi. Ngay cả bản thân tôi cũng cảm thấy toàn bộ việc này thể tưởng tượng nổi, đến nỗi làm cho tôi kịp làm ra bất kỳ phản ứng nào.

      Âu Tề tiếp: "Tổ chức hứa với tôi và Linh, sau khi làm xong chuyện này, cho chúng tôi khoản tiền, trả lại con cho chúng tôi và thả chúng tôi tự do. Vì con, cho dù khổ nữa đau nữa, tôi cùng Linh cũng kiên nhẫn tới cùng. Nhưng Đỗ Thăng, cậu rất lợi hại, chúng tôi dùng các loại phương pháp tìm lâu như vậy, tìm khắp nơi cũng biết nơi cậu cất giữ chương trình đó. Vốn tôi cùng Linh mỗi tháng đều có cơ hội thông qua video để nhìn thấy con, nhưng qua ba tháng, tổ chức để cho chúng tôi nhìn thấy con nữa. Tôi và Linh có loại dự cảm rất xấu, chúng tôi sợ đứa bé thể tiếp tục nữa rồi. Linh , nếu như tổ chức còn cho ấy nhìn thấy con, ấy liền cự tuyệt phối hợp bất kỳ công việc gì."

      Tôi nghĩ, Hứa Linh chính là vì điều này nên mới cố ý để cho tôi biết, ấy bị điên. Hứa Linh còn khóc thút thít nữa, cả người ngơ ngác, giống như có linh hồn vậy, bộ dạng này của ấy rất si ngốc, làm cho người ta nhìn vào liền sinh ra cảm giác thương tiếc đến nhịn được muốn rớt nước mắt. ấy còn trẻ như vậy, nhưng từ khi sinh ra đến nay lại đáng thương như vậy!

      Âu Tề ôn tồn hôn lên gò má tái nhợt của Hứa Linh, sau đó : "Ngày hôm qua, tổ chức sợ hai người chúng tôi làm hư chuyện, rốt cuộc cho chúng tôi biết, con của chúng tôi, rồi. Con rồi cũng tốt, như vậy đứa bé mới có thể ít chịu khổ chút, mấy năm nay, tôi và Linh vì con mà dằn vặt, chính cục cưng của chúng tôi chẳng phải cũng luôn đau khổ dứt và đấu tranh dằn vặt sao? Cục cưng rồi, tôi cùng Linh phải rốt cuộc cũng được tự do sao! Chỉ là, chúng tôi phải đem thi thể của con chúng tôi trở về, khi đứa bé còn sống chúng tôi thể ở bên cạnh nó, đứa bé chết rồi, chúng tôi thể bỏ mặc đứa bé! Cho nên, Đỗ Thăng, hôm nay cậu nhất định phải đưa chương trính đó giao cho tôi! Chỉ có như vậy, tôi mới có thể đem đứa bé về nhà!"

      Đỗ Thăng hơi dùng chút ôm cánh tay tôi. Đỗ Thăng có bất kỳ tình cảm nào phập phồng hỏi Âu Tề: "Nếu như mà tôi giao sao, như thế nào? Đồng quy vu tận (liều chết cùng nhau)?"

      Âu Tề treo ra nụ cười hồn, trả lời bình thản: "Đúng, đồng quy vu tận."

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 66: Đồng Duệ là ai.

      Convert: ngocquynh520

      Edit : Heidi


      Đỗ Thăng ôm cánh tay tôi, lần nữa thầm dùng sức ôm chặt, sau đó ấy lấy loại thanh lắt léo với Âu Tề: " Tình giữa hai người các cậu, mặc dù có chút trái với luân lý đạo đức, nhưng theo tôi, nó rất , rất thuần khiết, cũng vô cùng cảm động. Âu Tề, tôi Phẩm Phẩm, giống như cậu Hứa Linh vậy, có thể bất chấp tất cả. Vì Phẩm Phẩm và cục cưng của chúng tôi, tôi để cho cậu có cơ hội đồng quy vu tận. phải là cậu muốn chương trình tìm kiếm Engine hay sao, chỉ cần cậu đáp ứng tôi, để tôi đưa Phẩm Phẩm , tôi liền giao chương trình đó cho cậu."

      Âu Tề cười, nụ cười lạnh lùng. Âu Tề nhìn Đỗ Thăng vừa cười vừa : "Đỗ Thăng, cậu hoảng rồi. Khi cậu hoảng hốt, chuyện liền đặc biệt loạn. Nếu như tôi đáp ứng cậu để Nhậm Phẩm , phải là cậu còn bất kỳ cố kỵ nào sao, vậy, tôi còn lấy cái gì để đòi lấy chương trình của cậu? Đừng nghĩ nhiều như vậy, hôm nay, có chương trình đó, chúng ta ai cũng thể rời khỏi chỗ này."

      Tôi thèm quan tâm Âu Tề gì, tôi chỉ chú ý đến cơn tức với Đỗ Thăng. Vừa rồi ràng ấy đưa tôi , bây giờ lại giở quẻ. Tôi nâng tay Đỗ Thăng lên dùng sức cắn cái, Đỗ Thăng bị tôi cắn "Xít" tiếng hít vào thở ra hơi.

      Tôi lạnh lùng hỏi ấy: "Đau ?"

      ấy nhìn tôi, giống như dám ra vậy, cơ hồ là mang theo chút khiếp đảm gật đầu.

      Tôi lập tức như muốn điên lên. Tôi kêu to: "Đau, đúng ! Xác định mình có ngủ mơ, đúng ! Vừa rồi lại muốn đưa em , đúng ? Hai ta thỏa thuận thế nào, phải đáp ứng đuổi em rồi sao, tại sao quay phắt cái liền giở quẻ! ra sức bẻ ngón tay em là lãng phí rồi hả! Đỗ Thăng, ngờ lại như vậy, lời giữ lời, còn muốn làm tấm gương tốt cho con , có thể làm người cha thành thực hay ?"

      biết có phải phụ nữ có thai nào cũng thích giở trò hay , tôi vừa bắt đầu khóc lên rồi, từng giọt từng giọt nước mắt như hạt châu rớt ra bên ngoài.

      Lúc Âu Tề tựa như ma quỷ quái muốn mang theo tôi và Đỗ Thăng đồng quy vu tận, tôi chút cũng sợ hãi. Chết chết, liều mạng liều mạng, dù sao cũng có Đỗ Thăng cùng tôi, có gì phải sợ. Nhưng khi Đỗ Thăng với Âu Tề là muốn đưa tôi , tôi sợ! Rất sợ! Tôi sợ từ đây có Đỗ Thăng ở bên cạnh tôi nữa, tôi sợ về sau chỉ còn mình mình sống lay lắt quãng đời còn lại!

      Đỗ Thăng thấy tôi khóc đến thở ra hơi, cả người lập tức rối loạn, biết làm sao để dỗ dành tôi. Tôi hếch mũi lên vừa nấc vừa hít thở.

      Tôi vừa ăn vạ vừa dừng rơi nước mắt, nắm lấy tay Đỗ Thăng : "Đỗ Thăng, em với rồi, đừng đuổi em , em muốn sống đơn, em chỉ muốn ở cùng thôi! Tại sao nghe lời em? cho rằng nghĩ ra phương pháp khiến em có thể tiếp tục sống, em hạnh phúc sao? Đối xử tốt với em chính là em sao? phải như thế, căn bản là phải như thế! Em cảm kích! Tại sao lại cho là, để cho em mình thoát khỏi cảnh nguy hiểm so với việc cùng đối mặt với nguy hiểm gian khó, là lựa chọn tốt nhất với em sao? hỏi em chưa? hỏi em cũng trách, tự em cũng cho biết! Em muốn , em muốn ở chung chỗ với , tại sao lại hiểu? Tại sao cứ muốn ăn đấm vậy!”

      Tôi cũng biết mình quang quác gì nữa. Dù sao tôi cũng nắm được thời điểm Đỗ Thăng nỡ tôi cho nên liền hung hăng nổi điên lên. làm như vậy tôi sợ ấy lại la hét đòi đưa tôi .

      Tôi ở đây, ấy nghĩ hết mọi biện pháp để có thể sinh tồn; tôi , ấy còn bận lòng gì nữa, đợi Âu Tề "chuẩn bị xong chưa, sau đây chúng ta phải bắt đầu đồng quy vu tận rồi", ấy chần chờ mà cầm vật gì cứng rắn tự đập vào đầu mình cái để tự mình kết liễu cho xong. ấy nghĩ như vậy là xong hết mọi chuyện, đối với tất cả mọi người đều tốt. Tôi hận ấy nghĩ như vậy! Nếu ấy thực có can đảm làm như vậy, tôi liền mang theo đứa bé cùng nhau tìm ấy, đập cho ấy trận!

      Tôi cùng Đỗ Thăng ở chỗ này giống như kẻ có tinh thần tốt, vừa khóc vừa la vừa cắn —— dĩ nhiên những thứ này đều là mình tôi làm, Đỗ Thăng chỉ im lặng đáng thương chịu đựng tôi —— mà cùng lúc đó, Âu Tề và Hứa Linh bên kia tựa hồ cũng nổi lên chút biến hóa.

      Tôi dừng cắn xé Đỗ Thăng, bắt đầu cùng Đỗ Thăng quang minh chánh đại gì cho lắm lắng nghe Hứa Linh và Âu Tề giọng chuyện: "Tề, nếu như là cục cưng, con nghĩ gì đây? Cục cưng cảm thấy như thế nào khi chúng ta vì mang thi thể của con về mà tiếp tục gây tổn thương cho người khác, là tội lỗi ư? Có lẽ qua nhiều năm như vậy, chúng ta thông qua thủ đoạn phạm pháp để kiếm tiền duy trì tính mạng cho con, đối với cục cưng mà cũng phải là chuyện vui sướng gì, phải ? Nếu như, bây giờ chúng ta còn tiếp tục thông qua biện pháp làm tổn thương người khác mới có thể đem cục cưng trở về, có khi nào cục cưng ngay cả sau khi chết cũng vui vẻ nhắm mắt? Tề, hay là thôi , chúng ta cần chương trình đó nữa, chúng ta cứ tới đó đòi thi thể con về thôi, em muốn gây tổn thương cho bất kì ai nữa, được ?"

      Tôi vốn là rất nhạy cảm, rất dễ giật mình, sau khi có cục cưng tính khí liền thay đổi, so với lúc trước lại càng thêm cuồng loạn. Cho nên khi tôi nghe Hứa Linh , tôi lại kinh hãi lần nữa. Đỗ Thăng cũng giống như tôi. Chúng tôi ai cũng nghĩ tới, đời này lại có người sở hữu tấm lòng dịu dàng nhất lương thiện nhất, là đáng thương trước mắt này, nhưng phải chịu đủ hành hạ cùng đối đãi bất công của số mạng!

      Tôi lại muốn khóc. Lần này, là vì thiện lương của Hứa Linh và cuộc sống bất hạnh của ấy.

      Âu Tề trầm mặc cực kỳ lâu, sau đó thanh mất tiếng với Hứa Linh: "Được! Mọi chuyện đều nghe theo em! Chúng ta gây tổn thương tới bất cứ ai nữa, chúng ta hãy ngay tới chỗ của Đồng Duệ để đòi thi thể của con!"

      Tôi ở bên cạnh kích động lớn tiếng hỏi câu: "Nếu trả cho các người sao? Các người làm như vậy là vô ích đấy! Các người nên báo cảnh sát!"

      Sau khi tôi thanh thúy ra ba chữ "báo cảnh sát", khí trong phòng trong phút chốc thay đổi cứng đờ.

      Tôi cẩn thận thở dốc hơi, tôi cảm thấy Đỗ Thăng ôm tay mình như liên tục truyền tới ủng hộ và khích lệ. Sau đó tôi tiếp: "Cái tổ chức đáng sợ này, chẳng lẽ phải nên bị xóa bỏ rồi sao? Bọn họ buôn bán tình báo cơ mật quốc gia, đây là chuyện cực kỳ nghiêm trọng, hơn nữa, nó còn đem người sống từng bước từng bước bức tới chết, còn thất đức chọn người đáng thương ra tay, đem tổ chức này dọn sạch cả ổ, về sau biết còn có bao nhiêu người đáng thương bị bọn họ định đoạt số phận nữa, thể đoán được lại có bao nhiêu thảm kịch xuất nữa! Tôi cảm thấy, chúng ta nên dứt khoát báo cảnh sát! Từng bước từng bước tố cáo, trước hết bắt đầu từ tên Đồng Duệ gì đó!"

      Hứa Linh nhìn tôi cái, rồi nhìn Đỗ Thăng cái, cuối cùng đưa ánh mắt chuyên chú đên khuôn mặt Âu Tề, nhàng, nhưng vô cùng kiên định với ta: "Tề, chúng ta báo cảnh sát . Qua nhiều năm như vậy, em chịu đủ đau khổ do lương tâm dằn vặt rồi. Chúng ta làm nhiều chuyện xấu như vậy, làm thương tổn nhiều người như vậy, đều là bất đắc dĩ, là vì chữa bệnh cho con. Nhưng vừa rồi, lời của Nhậm Phẩm làm cho em hiểu ra, có lẽ con của chúng ta căn bản cũng nguyện ý lấy điều này làm điều kiện trao đổi để đạt được sinh tồn cho mình đâu. Chúng ta làm nhiều việc nên làm như vậy, nên bị trừng phạt mới đúng!"

      Âu Tề dịu dàng vuốt ve tóc Hứa Linh, trong mắt tràn đầy dịu dàng cùng thương . ta vừa hôn lên trán Hứa Linh, vừa nhàng với Hứa Linh: "Được, tất cả đều nghe theo em, em báo cảnh sát, vậy chúng ta báo cảnh sát. Em cảm thấy chúng ta nên bị trừng phạt, vậy chúng ta nhận trừng phạt. Chúng ta, hãy để con được ra thanh thản!"

      Tôi thể hoài nghi mình là người mắc chứng tâm trạng biến đổi liên tục. Bởi vì tôi lần nữa bị ngây người. Tôi cảm thấy người đàn ông gọi là Âu Tề này, tâm tình của ta biến chuyển cực nhanh, còn nhanh hơn so với tôi. Mới vừa rồi ràng ta còn muốn dẫn theo tôi và Đỗ Thăng đồng quy vu tận, sau khi tôi xằng bậy bô lô bô loa vài câu, ta cư nhiên liền thay đổi triệt để, quay đầu là bờ, muốn báo cảnh sát!

      Tôi cảm thấy sức mạnh của phụ nữ là thể khinh thường được. Hơn nữa người phụ nữ này còn là phụ nữ có thai.

      Chẳng qua tôi thấy có cảm giác là lạ, cảm giác như nơi nào đó còn thiếu chút gì đó.

      Đột nhiên, Đỗ Thăng hỏi Âu Tề câu: "Âu Tề, cậu các người phái vài người mai phục bên cạnh tôi và Phẩm Phẩm. Trong những người này, Đồng Duệ coi như là kẻ dẫn đầu rồi? Cậu có thể cho tôi biết Đồng Duệ là ai ?"

      Tôi lập tức nghĩ thông suốt, ra là ở chỗ này. Tô, Lý Thích Phong, Hứa Linh, Âu Tề, những người này tôi đều biết, chỉ còn Đồng Duệ rồi.

      Như vậy, Đồng Duệ là ai? ở đâu?

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :