1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy! - Hồng Cửu ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 57 : Rời

      Đỗ Thăng thổi mạnh lỗ mũi của tôi : "Tới đột kích kiểm tra xem em có lén giấu Nhị Gia hay !"

      Tôi tựa đầu vào ngực ấy, lẩm bẩm : " có đâu, em chỉ muốn mình thôi!"

      Đỗ Thăng nắm chặt tay tôi, giọng mang đậm nồng tình với tôi: " tinh này, biết lấy lòng người! Em làm cho lòng Đỗ ca ca tê dại rồi đây!"

      Tôi ngẩng đầu lên, ôm hông của ấy, cho ấy nụ cười ngọt như mật; Đỗ Thăng cúi đầu, ôm lấy cả người tôi, cũng cười tươi.

      Thời điểm chúng tôi cùng nhau tình nồng ý mật, đột nhiên cảm thấy có ánh đèn flash bạc sáng lên, tôi cùng Đỗ Thăng quay đầu nhìn sang, ra là Lý Thích Phong, ta vừa chụp hình chúng tôi.

      Sau chuyện tối hôm qua, khi gặp lại ta, nhịp tim tôi bắt đầu có chút rối loạn. Tôi cố gắng để cho bộ dạng của mình bình thường, tức giận mắng Lý Thích Phong: " làm gì thế, sao lại học theo đám chó săn vậy, ban ngày ban mặt dám trắng trợn chụp hình chúng tôi, tôi nhéo đó!"

      Bộ mặt Lý Thích Phong cười tươi như hoa nở với tôi: "Nghê Nghê đừng để ý, vừa rồi hai người đứng chung với nhau, dáng vẻ rất đẹp, giống như trong tranh vậy, tôi nhịn nổi nên bấm máy. Nghê Nghê, đây là lần đầu tiên từ đáy lòng tôi cảm thấy, em rất đẹp! Chỉ có em là tinh khiết như vậy, đứng trước mặt Đỗ Thăng, thua kém chút nào!"

      Tôi nghe xong những lời này tứ chi cảm thấy thoải mái, tôi buông lỏng cảnh giác, cười cong mắt hỏi ta: "Hình lúc nào rửa? Nếu đẹp rửa cho tôi 50 tấm, à 100 tấm chứ, tôi muốn đem dán ở trong nhà, dán khắp tường luôn."

      Đỗ Thăng dở khóc dở cười dùng sức nhéo ngay hông của tôi, tôi xoay đầu về phía Đỗ Thăng, ấy nhướn mày, khuôn mặt mất hứng hỏi tôi: "Nghê Nghê?"

      Tôi phát giác ấy khó chịu, vội vàng quay đầu hướng Lý Thích Phong gọi lớn: "Đồ heo! Về sau đừng đem cái tên Nghê Nghê ra gọi trước mặt người đàn ông của tôi, để cho ấy nghe nhiều tốt!"

      Vừa xong, tôi cảm thấy tay Đỗ Thăng càng tăng thêm lực, tôi lại quay đầu nhìn về phía ấy thấy thái độ hung ác của ấy. Tôi vội vàng quay đầu lại với Lý Đào Hoa: "Lý Thích Phong, tên Trung văn của tôi là Nhậm Phẩm, tên tiếng gọi là Ann, nên chọn , về sau được gọi tôi là Nghê Nghê, chồng tôi thích nghe đâu biết !"

      Lời của tôi vừa xong sắc mặt của Đỗ Thăng cũng hòa hoãn xuống. Đỗ Thăng quay đầu nhìn Lý Thích Phong hỏi: "Lý tiên sinh, tìm Tô hả?"

      Lý Thích Phong gật gật đầu : "Đúng vậy, Tô gọi tôi đến, còn kêu tôi mang theo máy chụp hình, nên tôi liền đến."

      Lòng tôi sinh ra nghi ngờ, tôi hỏi Lý Thích Phong: "Tô vô duyên vô cớ kêu mang máy chụp hình đến làm gì?"

      Lý Thích Phong : " biết, ấy kêu tôi tới tôi tới chứ sao. Đúng rồi, thấy Tô đâu ?"

      Trong đầu tôi có chút loạn, lắc đầu cái rồi lại gật đầu cái : " nhìn thấy. A phải, ấy Tô về nhà trọ trước rồi."

      Lý Thích Phong phất tay cái : "Vậy tôi đến nhà trọ tìm ấy. làm trễ nãi việc ngọt ngào của hai người các ngươi nữa, chờ rửa xong hình tôi nhờ Tô giao cho hai người! A, là rất rất đẹp đó, chờ xem!"

      Trước khi Lý Thích Phong rời còn liếc đôi mắt hoa đào về phía chúng tôi, Đỗ Thăng lễ phép "Cám ơn" sau đó cúi đầu làm bộ mặt dữ tợn lần nữa hỏi tôi: "Vừa rồi cậu ta liếc mắt đưa tình với ai thế?"

      Tôi giả bộ: "Bay..... Bay rồi? nhìn thấy gì."

      Đỗ Thăng giận dữ : "Lý Thích Phong với Tô, là đôi thần kinh. thấy ai cũng tựa như có ý đồ với em, bao gồm Tô, ấy dính lấy em như vậy, thích nhìn. Phẩm Phẩm, muốn đem em cột ở dây lưng quần của mình, đến đâu cũng đều ở chung chỗ!"

      Đỗ Thăng thổ lộ làm cho tâm trí của tôi nhộn nhạo, tôi nhón chân lên chủ động hôn môi ấy, Đỗ Thăng nhiệt liệt đáp lại tôi, hai chúng tôi đứng ngoài đường người qua người lại, say tình mà hôn xuất thần.

      Hôn vừa xong, chúng tôi khẽ thở dốc, tôi nhìn ánh mắt trêu đùa của Đỗ Thăng với ấy: "Ông xã, xe của đâu? Em muốn! tại em rất muốn!"

      Đỗ Thăng hít hơi sâu với tôi: " Tinh!" Sau đó lôi tôi chạy qua khúc cua của con đường . Xe đậu ở chỗ đó.

      Đỗ Thăng mở cửa xe, hai chúng tôi ngồi ở phía sau. Đỗ Thăng khóa cửa xe xong, sau đó để tôi ngồi lên đùi của ấy, để cho tôi mặt đối mặt dạng chân ở người ấy. Trong mắt Đỗ Thăng chứa tình nồng nhìn tôi : " tinh, đây là do em tự chọc lửa đó, em phải tắt lửa biết !"

      Tôi đem hai tay quàng cổ ấy, nhiệt liệt hôn ấy.

      Bàn tay Đỗ Thăng vuốt ve dọc theo sống lưng của tôi, sau đó thăm dò vào trong váy của tôi, ngừng trêu chọc.

      Tôi rên rỉ thấp để mặc cho ấy trêu chọc, hai tay dò hướng hông của Đỗ Thăng cởi thắt lưng của . Đỗ Thăng vô cùng phối hợp với tôi, rất mau buông thắt lưng của ấy ra rồi mở khóa kéo của ấy.

      Sau đó, tôi nhìn đến nơi đó trướng to, lập tức mắc cỡ, cả khuôn mặt đỏ bừng, tiếp tục xuống tay được nữa. Đỗ Thăng thấy bộ dạng e sợ của tôi, cắn bờ môi của tôi : "Có đầu có đuôi, bé hư!" Sau đó tự mình động thủ giải phóng cho Đỗ Nhị.

      Đỗ Nhị chui ra nhảy cà tưng tôi sợ hãi thốt lên vùi mặt vào ngực Đỗ Thăng chút cũng dám động đậy. Đỗ Thăng vén váy của tôi lên, nâng thân thể của tôi lên, sau đó để tôi hướng về phía Đỗ Nhị nhàng ngồi xuống.

      Tôi khỏi rên rỉ ra tiếng. Cảm giác tuyệt vời.

      Động tác Đỗ Thăng nhanh hơn, tôi phập phồng thở gấp hơn. Tiếng rên trong miệng tôi tràn ra càng lúc càng ngắn càng gấp rút, cả người từng điểm từng điểm luân hãm chìm trong ý loạn tình mê.

      Sau hồi tăng tốc lắc lư làm bắp đùi của tôi ê ẩm như nhũn ra, cuối cùng Đỗ Nhị cũng đem mồ hôi nóng bỏng của mình bắn ra. Tôi vô lực dựa vào người của Đỗ Thăng, trở về vị trí vừa kích tình kia.

      Đỗ Thăng hôn lên cái miệng nhắn của tôi mà : "Bé con, ngày mai muốn về nước chuyến."

      Tôi khụt khà khụt khịt, làm nũng mà : "Ừm, phải sớm trở lại thăm em đó. Còn nữa, nhất định phải quay lại, em rất nhớ ."

      Đỗ Thăng sử dụng cái trán của mình chống đỡ cái trán của tôi, sau đó với tôi: "Phẩm Phẩm, yên tâm, tất cả ổn rất nhanh thôi."

      Tôi nghe lời gật đầu. Nhưng tất cả ổn rất nhanh có được ?

      ......

      Ngày hôm sau Đỗ Thăng phải , tôi từ lầu theo xuống tới lầu dưới, từ trong thang máy theo ra ngoài thang máy, từ nhà trọ theo tới phi trường.

      Đỗ Thăng than thở : "Bé con, ngoan, mau trở về , rất mau trở về với em."

      Tôi yên lòng nắm tay áo của ấy hỏi: "Mỗi ngày đều gọi điện thoại cho em có được ? Có khi nào gọi được vài lần thèm để ý em nữa? Có khi nào mấy ngày nữa đột nhiên thông báo cho em biết, kết hôn, mà phải cùng em? Có thể như vậy hay ......"

      Đỗ Thăng đưa tay bịt kín miệng của tôi, đau lòng với tôi: "Bé con, em đào khoét trái tim của đấy! ! Chắc chắn ! quyết tâm, cùng lắm thân bại danh liệt, bị người khác thóa mạ , tóm lại, bao giờ để ý tới em nữa!"

      Tôi gật đầu cái, cố gắng mỉm cười với Đỗ Thăng : "Ừh! Được rồi! Em nghĩ lung tung nữa! mau , sau đó nhanh trở lại nhé."

      Đỗ Thăng hôn tôi, sau đó buông tôi ra, xoay người rời .

      Tôi nhìn tay mình, mới vừa nãy tay áo của ấy còn nhàng trong tay của tôi giờ rời , cả trái tim tôi bất an quặn đau.

      Tôi đứng ở đường từ từ bước , nước mắt bất tri bất giác tràn ra.

      Tôi sợ Đỗ Thăng xoay người, lại lần nữa tê tâm liệt phế biệt ly.

      Hai ngày nay rất nhiều chuyện thoát khỏi quỹ đạo vốn có của nó, trong lòng tôi vốn rối tinh rối mù, nay Đỗ Thăng rời khỏi, khiến tôi giống như còn chỗ dựa, đối với tương lai bàng hoàng thấp thỏm.

      Tôi ngồi lên chiếc ghế ven đường, nhận nhận chân chân cúi đầu khóc nức nở. Người đường nhất định cảm thấy tôi là người thất tình. Tôi cũng rất sợ, sợ lần này chúng tôi chia tay, tôi thành người thất tình.

      Thời điểm tôi cúi đầu khóc mình đến cách nào kiềm chế, trong tầm mắt mơ hồ xuất đôi giày đàn ông màu đen. Tôi ngẩng đầu nhìn lên theo đôi chân kia, xuyên thấu qua mặt tràn đầy lệ, tôi thấy được khuôn mặt tuấn mỹ biểu đau lòng.

      Đỗ Thăng! Sao ấy lên máy bay!

      Tôi từ ghế đứng lên nhào vào trong ngực của ấy, lớn tiếng nghẹn ngào hỏi ấy: "Sao còn ở đây? phải lên máy bay rồi sao? Sao lại trở lại vậy?"

      Đỗ Thăng vỗ lưng của tôi : "Ngốc quá, yên lòng, cũng bỏ được em!"

      Tôi nghe xong hết sức vui mừng liền khóc nhiều hơn, dũng cảm lớn tiếng nức nở.

      Đỗ Thăng bất đắc dĩ trấn an tôi: "Được rồi, Được rồi, Phẩm Phẩm ngoan, đừng khóc nữa. dẫn em cùng trở về nhé."

      Tôi ngẩng đầu kinh ngạc nhìn Đỗ Thăng, thậm chí quên khóc mà hỏi ấy: "Dẫn em cùng trở về? Nhưng mà em còn phải học......"

      Đỗ Thăng lau nước mắt mặt cho tôi : "Ngốc quá, chồng em tự gặp giáo sư để giúp em xin nghỉ phép, về điểm thi của học kỳ này Đỗ đây có gì là biết làm chứ? Chờ xử lý xong mọi việc, chúng ta cùng nhau quay lại đây. Để em ở đây mình, lo lắng em khóc đến mất nước mà chết đó."

      Tôi lập tức nín khóc mà mỉm cười.

      Đỗ Thăng, ấy biết trong lòng tôi bất an!

      ......

      Tôi trở lại nhà trọ để thu thập vài món cần thiết và vài bộ quần áo để mang theo. Tô nhìn tôi dọn dẹp hành lý vừa sợ hãi vừa hỏi tôi: "Ann, cậu muốn dọn ra ngoài sao?"

      Tôi với ấy ấy: "Tô, phải đâu, mình chỉ muốn.... ra ngoài mấy ngày thôi, trở lại nhanh."

      Tôi muốn phải với Tô. Tôi ngừng lại, nâng Tô dậy.

      Tô nhìn tôi muốn nhưng lại thôi, sau đó từ người lấy ra cái kim cài áo : "Ann, cái kim cài áo này, là của ba mình năm đó tặng cho mẹ của mình, nay tặng nó lại cho cậu, cậu hãy nhận lấy có được ?"

      Tôi căn bản là muốn cự tuyệt, nhưng nhìn đến biểu tình khẩn cầu của Tô, liền mềm lòng, nhận lấy kim cài áo.

      Lo lắng mặt Tô phai rất nhiều, tôi nghĩ rằng ấy tặng cho tôi cái kim cài áo này, ý của ấy nhất định là muốn tôi xem ấy như người bạn tốt mà đừng bao giờ quên ấy.

      Đương nhiên tôi luôn coi ấy là người bạn tốt nhất, nhưng với điều kiện là được làm tổn thương nhau, nếu , là tôi biết mình còn có thể đối xử với ấy giống như trước kia hay .

      Tôi vừa dọn dẹp đồ đạc vừa nghĩ đến chuyện, sau đó tôi ngẩng đầu lên cố gắng làm như chú ý đến dáng vẻ của Tô: "Tô, cậu cần máy chụp hình à, mình có cái máy chụp hình rất tốt, nếu cậu muốn dùng mình có thể cho cậu mượn."

      Tô nhíu mày nghi ngờ : "Máy chụp hình? Mình có máy chụp hình rồi, tại sao đột nhiên lại muốn cho mình mượn máy chụp hình vậy?"

      Trong lòng tôi run lên cái, trực giác mách bảo có chuyện gì đó tốt sắp xảy ra!

      Tôi miễn cưỡng nặn ra nụ cười : " có gì. Lần trước nghe Lý Thích Phong cậu có máy chụp hình."

      : "Sao lại như vậy chứ, mình có mà."

      Tôi hỏi Tô: "Lý Thích Phong và cậu, rốt cuộc hai người có quan hệ như thế nào?"

      : "Ann, chúng tôi thực là bạn bè trai ."

      Tôi lại hỏi Tô gần đây có thấy Lý Thích Phong , Tô đánh trống lãng đáp: "Ann, rốt cuộc cậu muốn đâu vậy? Cậu có được hay ?"

      Tôi nhàng lắc đầu cái.

      Tôi xách theo hành lý ra cửa, Tô gọi tôi tiếng. Tôi quay đầu lại, mặt Tô rầu rĩ : "Ann, nhớ cận thận!"

      Tôi cười cười, với Tô: "Cậu cũng vậy nhé!”

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 58: Đỗ Thăng ‘lại’ cần nữa rồi!

      Đỗ Thăng để ý chút nào cười cười với tôi: "Làm sao có thể chứ, giáo sư là người chủ mưu duy nhất cũng tự sát, cái thế giới này ngoại trừ hai chúng ta ra, căn bản có người biết tồn tại của nó. ()"

      Tôi hỏi Đỗ Thăng: "Ông xã, có thể hủy chương trình đó được ?"

      Đỗ Thăng cưng chiều vuốt ve gương mặt của tôi mà : "Bé con, đó là thành tựu và là nửa đời tâm huyết của , nếu đem hủy có chút nuối tiếc. Chẳng qua đem nó để ở nơi mà ai nghĩ tới. Hãy cứ để nó ở đó , chúng ta cũng động đến nó, coi như là giữ lại thành tựu này làm kỉ niệm."

      Tôi gối đầu lên vai Đỗ Thăng, suy nghĩ xem có nên với Đỗ Thăng hay . Nhưng nếu mà tôi với Đỗ Thăng, nhất định Đỗ Thăng bắt tôi cách xa Tô. Nhưng mà tôi lại muốn. Trong lòng tôi có chút ích kỷ, trông chừng Tô, có thể tôi cũng biết được chút ít động tĩnh chiếm phần mềm của Đỗ Thăng từ chỗ của Tô.

      Tôi muốn bảo vệ Đỗ Thăng, mặc dù sức lực của tôi quá bé, nhưng mà tôi vẫn muốn dùng hết tất cả sức lực của tôi để bảo vệ ấy!

      Máy bay hạ cánh, tôi với Đỗ Thăng là muốn đến hiệu ăn gì đó mà ban đầu tôi bị dụ dỗ gian dâm ở chỗ của ; Đỗ Thăng vuốt mũi của tôi mà : " nhóc hư, dụ dỗ gian dâm gì chứ? Chẳng phải chỉ có ông xã làm sao, em phải là người được hưởng thụ à?"

      Tôi "Phi" tiếng, đỏ mặt ngước mặt lên trời. Tôi với Đỗ Thăng muốn làm việc chính trước, tôi tự mình lái xe đến tiệm ăn là được. Đỗ Thăng sống chết cũng đồng ý, phải đích thân đưa tôi . Sau khi đến tiệm ăn đặt phòng xong, khuôn mặt của Đỗ háo sắc rốt cuộc cũng lộ ra.

      Chúng tôi vừa bước vào phòng, Đỗ tổng vĩ đại liền đem túi hành lý bằng da trong tay tùy tiện ném qua bên cạnh, chân phải đạp về phía sau đóng cửa lại, sau đó hai bàn tay liền bắt đầu tháo nút cởi quần áo lung tung. Đỗ đại ca quả thực là nhân tài ** làm có thể giống như nước chảy mây trôi dễ dàng và lưu loát.

      Tôi vừa dùng móng vuốt sói để khước từ Đỗ Thăng vừa lẩm bẩm : "Đỗ nhân tài, cũng quá háo sắc , tựa như chút thời gian dính đến nữ sắc liền sống nổi vậy! Còn nữa, cứ đem cái rương ném như vậy, sợ đồ bên trong bị hư à!"

      Động tác tay Đỗ Thăng chút cũng ngừng, vừa giúp tôi tháo nút áo vừa dẫn tôi đến bên giường, miệng còn theo kịp mà : "Trong rương đựng cái gì kệ nó , dù sao cũng quăng nó rồi, ném nó làm sao có tay để mà thương bà xã của tôi!"

      chuyện tôi bị ấy áp đảo ở giường, áo cũng bị ấy cởi bay ra, tôi vừa run vừa : "Sao lại như vậy, ngày làm có thể chết sao!"

      Đỗ Thăng vừa nới lỏng dây nịt của mình vừa : "Bé con, mang em theo, chính em muốn tới phòng mà lần đầu tiên em hiến thân cho , giờ em phải là có ý trêu đùa ư, phàm là cuộc sống vợ chồng có trở ngại về đàn ông, nghe đến cầu này, ta nhất định rất kích động mà lập tức muốn làm, huống chi chồng của em là người đàn ông mạnh mẽ đẹp trai tuyệt thế người bình thường ai sánh nổi!"

      Tôi bị bàn tay phải của Đỗ Thăng vuốt ve đến choáng váng, tôi nỉ non hỏi ấy: "Sao làm chánh vậy! trầm mê nữ sắc, đại sắc lang, ưm......" Đỗ Thăng dùng đôi môi nóng bỏng che miệng của tôi lại, sau đó đem toàn bộ lời của tôi nuốt trọn.

      lúc sau Đỗ Thăng mới rời khỏi môi của tôi, nhìn đôi mắt mê ly của tôi : "Phẩm Phẩm ngoan, cái gì cũng đừng nghĩ, tại chúng ta cùng chuyên tâm cảm nhận cái cảm giác của đêm đầu tiên !"

      Tôi lần nữa bị tên nghiệt trước mắt đầu độc. Tôi giống như bị ấy thôi miên vậy, trong đầu để xuống tất cả mọi chuyện, nhắm mắt lại, tôi để mặc cho Đỗ Thăng nhiệt tình chạy nước rút lên đỉnh, theo gió vượt sóng vượt biển, cực nhanh leo đến đỉnh núi, sau đó cùng đắm chìm trong say mê, ngừng xoay tròn, lên xuống, trầm luân, cho đến khi toàn thân cùng toàn bộ thần kinh sảng khoái đến tê dại, rốt cuộc tôi cũng thoả mãn ngủ say.

      ......

      Đến khi tỉnh lại, Đỗ Thăng còn ở trong phòng. tủ đầu giường có tờ giấy, vẽ động vật rất kỳ quái, giống như mèo lại giống như chó có chút giống như con nhím. Tôi đoán, đây chính là Đỗ Thăng đem mình ra so sánh với đại sắc lang.

      tờ giấy Đỗ Thăng viết là sợ sau khi tôi tỉnh dậy nhìn thấy mặt tôi nhất định biểu lộ bất an, cho nên thừa dịp tôi ngủ say liền trở về làm chánh , ấy muốn tôi ngoan ngoãn đừng có chạy lung tung, ngoan ngoãn ở đây đợi .

      Nhìn cái diện mạo ‘sói con’ kỳ quái tờ giấy làm cho người ta cười sặc sụa, tôi "Xì" cái rồi bật cười, tuy bề ngoài cười nhưng trong lòng lại có chút cảm giác tủi thân muốn khóc. ra sâu đậm người là thể cùng người ấy tách ra trong chốc lát, dù chỉ là xoay người giây đồng hồ thấy người ấy, trong lòng cũng muốn tê tái rơi nước mắt.

      Tôi đem tờ giấy cất cẩn thận. Đây chính là bảo bối của tôi. Đối với Đỗ Thăng mà , tặng cho phụ nữ đồng hồ khảm kim cương, xe thể thao nổi tiếng gì gì đó, hoàn toàn thành vấn đề, nhưng nếu ấy tặng cho tôi những thứ đó, tôi muốn vui đấy. Dầu gì, cha dượng Hạ Chấn Hưng của tôi cũng là người có quyền có thế, về vật chất gì đó, ai mà thèm.

      Nhưng mà người đàn ông ba mươi tuổi, ở bên ngoài thành thục chững chạc, có dung mạo trời phú, đối với đồng chí Đỗ Thăng đông đảo nữ nhân mơ ước đến chảy nước miếng cái cũng chạm đến được, lại có thể vì bé tính tình trẻ con hiểu chuyện như tôi mà làm nhiều chuyện như vậy, điều này làm lòng tôi sinh ra loại cảm giác giống như được thụ sủng vậy, hận mình có cơ hội để thấy ấy màng sống chết lần.

      ......

      mình tôi ở trong phòng đợi hai ngày, kìm nén đến muốn chết, muốn ra ngoài dạo vòng. Nhưng mà lúc Đỗ Thăng gọi điện thoại cho tôi rất nghiêm túc , cho phép tôi ra ngoài, ngoan ngoãn ở trong phòng đợi ấy. Tôi bị nghiêm nghị của ấy dọa sợ hết hồn, lời cũng dám lại. Đỗ Thăng tựa hồ cũng cảm thấy cách chuyện của mình có chút nặng, liền đổi giọng dịu dàng nhàng dụ dỗ tôi: "Phẩm Phẩm ngoan, qua hai ngày nữa, Đỗ dẫn em trở về trường học, chúng ta cùng ở chung chỗ với nhau, ráng nhịn thêm chút nữa được ?"

      Ai, khi ấy trước mặt tôi, có tiền đồ cũng phải là chuyện ngày hai ngày, mới bị người ta dụ dỗ chút, tôi lập tức vui vẻ lại, rất vui vẻ mà đáp ứng ra ngoài nữa, ở trong phòng xem chừng, chỉ cần đem mình biến thành quy sư phụ là được. Lúc đáp ứng dễ dàng, nhưng khi thực đúng là khó khăn, tôi buồn sắp chết rồi.

      Tôi với phục vụ là muốn xem ti vi, vẻ mặt của phục vụ là lạ với tôi, gian phòng này TV bị hư. Tôi , vậy tôi muốn lên mạng, ấy còn gian phòng này băng thông cũng bị hư, tôi vậy lấy cho tôi vài tờ báo hay cái gì để xem , ấy vừa muốn đáp trả, tôi liền : “Có phải toàn bộ báo chí cũng có phải ?” Vẻ mặt của phục vụ quái dị, giọng khinh miệt mà nhanh: "Đúng!" Sau đó cao ngạo ra ngoài.

      Trong lòng tôi bắt đầu cảm thấy mơ mơ hồ hồ, có chuyện gì xảy ra, mà Đỗ Thăng cố hết sức giấu tôi để cho tôi biết đây.

      Tôi ra khỏi phòng, lặng lẽ theo phía sau người phục vụ đó, sau khi ấy vào phòng trực của nhân viên, tôi len lén đứng dựa vào bên cạnh cửa.

      Bên trong có mấy người chuyện, sau khi ấy vào với người của bên trong: "Hồ ly tinh bây giờ, nhìn rất thuần khiết, cũng khó trách Đỗ Thăng bị ấy mê hoặc, còn dặn dò chúng ta đừng cho ấy xem ti vi, lên mạng, xem báo chí. Ngươi xem, ra dáng dấp của vợ chưa cưới của Đỗ Thăng cũng cực kỳ xinh đẹp, tại sao lại còn bại dưới tay của con nhóc choai choai đây?"

      Người khác tiếp: "Đúng vậy, tại là như thế này, hoa nhà dù có khá hơn nữa, cũng bằng hoa dại đâu. Sinh viên bây giờ có thói quen đem mặt mình trang điểm ăn mặc giống như tiểu thư, mà tiểu thư đâu hết rồi, tiểu thư từng chút từng chút lại đem thuần khiết của sinh viên đại học ra để bắt chước, dạo này thế đó, loạn cả lên. Người trong phòng Đỗ Thăng kia, phải là lần đầu đến đây, trước đây rất lâu ấy cùng Đỗ Thăng thuê phòng ở chỗ chúng ta, ngày đó chính tôi là người trực ban, đặc biệt nhớ , là trẻ tuổi, say sưa hò hét dụ dỗ người có tiền, là khó ưa! Đỗ Thăng còn với ký giả là biết này là ai, lời này quá giả dối rồi. Nghe , Hứa Linh cũng bởi vì chuyện này mà chịu kích thích lớn, tinh thần bị phân liệt, có ký giả trông thấy ấy cả người ngây ngô biết gì."

      Sau đó lại có người tiếp lời: "Làm người thứ ba có gì tốt chứ! Nam nhân của người khác cứ giành như vậy có được hay ! Nếu tôi , ở trong hiến pháp có điều luật trị tội người thứ ba phá hư gia đình của người ta, xem còn có hồ ly tinh nào biết tự ái và biết xấu hổ như vậy nữa hay !"

      Lời sau càng ngày càng khó nghe, cả người tôi ngừng run rẩy, tay chân lạnh như băng. Tôi lảo đảo nghiêng ngã chạy vào thang máy, tôi muốn ra ngoài mua tờ báo, tôi muốn biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, là tình trạng gì.

      Dọc theo đường , tôi chột dạ cảm thấy mỗi ánh mắt của người đường đối với tôi tràn đầy khinh bỉ. Trái tim của tôi bị tổn thương, tôi run rẩy mua tờ báo mở ra xem, tựa đề khó coi đập vào mắt tôi, tất cả nội dung đều là những thứ đại loại như ‘Có mới nới cũ’, cái gì ‘ hồ ly tinh chiếm đoạt chồng người khác’, cái gì ‘Hứa Linh điên loạn’ …..

      Tôi rất bội phục bản lĩnh đào ba thước đất của những ký giả này, bọn họ chỉ tìm được hình của tôi lúc học đại học lúc làm nghiên cứu sinh, thậm chí ngay cả hình tôi ở nước ngoài du học cũng có luôn! Đám người kia quả thực giống ác quỷ U Linh, gì là làm được! Hoàn hảo cho tới bây giờ thân thế của tôi vẫn được giữ kín như bưng, bọn họ còn chưa có đủ bản lãnh để có thể đào đến đồng chí Hạ Chấn Hưng là cha dượng của tôi, nếu bị moi ra rồi, tôi chỉ có thể lấy phương pháp đoạn tuyệt quan hệ với lão Hạ để nỗ lực bảo vệ trong sạch chứ để mặt trái của tin tức làm ảnh hưởng. Nghĩ tới đây, tôi cảm thấy tình huống còn đến nỗi tồi tệ nhất, điều này làm cho tôi khỏi thở phào nhõm.

      Thời điểm tôi đọc báo, ông chủ bán báo nhìn tờ báo, lại nhìn tôi, sau đó trầm giọng với tôi: " , người trong tờ báo này chính là phải ? Ai da! Tuổi còn trẻ làm gì mà được, nên cướp chồng người khác! Dáng dấp của cũng xấu xí, tại sao lại phải ép vợ người ta đến nỗi điên khùng vậy! Người đàn ông này này nữa, còn sống thể tồn tại tư tưởng xấu như thế, gặp báo ứng đó!"

      Tôi dù có trăm cái miệng cũng thể bào chữa được, trong lòng uất ức dồn nén, cả người lạnh run. Tôi cầm lấy tờ báo chạy về trốn trong phòng, sau đó vừa khóc vừa gọi điện thoại cho Đỗ Thăng, sau khi điện thoại vừa kết nối, tôi vừa khóc vừa gọi tên của ấy, kết quả thanh bên kia truyền qua phải là của Đỗ Thăng, mà là giọng của người phụ nữ. Giọng của ấy cực kỳ bình tĩnh, ác độc với tôi: "Nhậm Phẩm, Đỗ Thăng lại cần ! đừng có hy vọng nữa, chúng tôi kết hôn đấy!"

      Là Hứa Linh!

      Điện thoại trong tay tôi rơi xuống!

      ......

      Ở thời điểm tôi thương tâm muốn chết, hiểu sao đầu óc của tôi cư nhiên rất tranh khí bỏ qua tâm tình của mình sang bên mà trở nên sáng suốt, chịu trách nhiệm giúp tôi chọn ra điểm mấu chốt: mới nãy Hứa Linh , Đỗ Thăng "lại" cần rồi!

      Hứa Linh, xỏ xiên, bị bệnh thần kinh, làm sao có thể biết dùng từ "lại" vào lúc này! Cái người này ràng chính là cố ý đến lần trước đây!

      Tôi nhớ Tô có qua, Hứa Linh phải là chim tốt.

      tại tôi rất muốn với Tô: Cậu đúng rồi!

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 59: nỡ.


      Convert :ngocquynh520

      Dịch lại : Heidi


      ( Đồng thời lúc gia đình tôi liên lạc được với tôi nhất định liên lạc với Tô, kết quả biết được rằng, Tô cũng liên lạc được với tôi, nếu như vậy, bọn họ nhất định lo lắng biết tôi có suy nghĩ thông rồi làm ra chuyện dại dột hay !

      Trong đầu tôi bị những thứ ngổn ngang này quấy lên giống như miếng đậu hủ thúi bị giẫm vỡ nát bét ra, làm cho người ta nhìn vào vừa rối rắm vừa ghê tởm. )

      Tôi ra sức kiềm chế cảm giác buồn nôn trào lên, dùng sức lật hành lý của mình ra, cố gắng hết sức lục tung trong đám hành lý đó xem có sim điện thoại của tôi hay .

      Chưa đợi đến lúc tôi lục lọi được thẻ sim điện thoại, bên ngoài cửa liền truyền đến hồi gõ cửa dồn dập!

      Đỗ Thăng!

      Tôi kịp nghĩ, lao nhanh đến cửa, thậm chí lỗ mãng đến nỗi quên hỏi là ai, trực tiếp mở cửa.

      Kết quả, phải Đỗ Thăng!

      Kết quả, là vô số đèn flash tắt bật!

      Kết quả, là từng lớp từng lớp ‘chó săn’ của đám phóng viên vây đến!

      Kết quả, là từng cái miệng hết há lại mở, hướng tới tôi hỏi vô số vấn đề sắc bén đồng thời cũng rất cay nghiệt!

      Tôi đơ người! Tôi chưa từng nghĩ ngày mình cũng có thể trở thành tiêu điểm ở dưới mấy chục thậm chí hàng trăm ánh đèn flash như vậy! Hơn nữa, còn là tiêu điểm mà mọi người đả kích, hứng chịu thóa mạ, bị mọi người khinh bỉ coi thường!

      Trong lòng tôi uất ức vô cùng! Những người này vây kín xung quanh tôi, giọng sắc bén như đâm sâu vào tận màng nhĩ, hỏi những vấn đề vô tình hung ác ghim vào ngực, mà giọng châm biếm cũng ngừng ăn mòn lấy tôn nghiêm của tôi!

      Nhìn thấy từng cái miệng máu me đó cứ há ra đóng lại, tôi cảm thấy mình như bị cái hang đáy đầy ắp những kẻ ăn thịt người hung ác nhai nuốt!

      Tôi chưa từng luống cuống giống như bây giờ, cho dù là lúc bệnh viện phá thai, tôi cũng chỉ có cảm giác thương tâm muốn chết, chứ có cảm thấy tôn nghiêm của tôi - nhân cách của tôi - cuộc đời của tôi bị người khác hung hăng nghiền nát giẫm ở dưới chân!

      Nước mắt vì áp bức và lăng nhục từ trong đôi mắt tràn ra ngoài mi! Đám phóng viên đáng chết này, tự cho mình là đúng, cho rằng tôi bởi vì chột dạ mới rơi nước mắt! Tôi có trăm miệng cũng thể bào chữa, phải đuối lý, mà là cảm thấy trong lúc này, giữa trăm người ngàn ý xấu tốt lẫn lộn này, cái mà được coi là chân lý cũng trở thành phân chó mà thôi! Vô dụng mà thôi! Bọn họ mặc định tôi là ‘tiểu tam’ đại gian đại ác, vậy tôi khóc càng thương tâm bọn họ càng vui vẻ, tôi biểu ra càng chột dạ bọn họ càng có thỏa mãn, cho nên, tôi tự với mình, thể khóc, phải đĩnh đạc đứng thẳng!

      Tôi với đám chó săn ấy: ra ngoài!

      Bọn họ , ngược lại còn ức hiếp lấn lướt tôi hơn, càng trách cứ rằng tôi biết hối cải, biết liêm sỉ, biết sai trái!

      Tôi rốt cuộc chống đỡ nổi! Tôi cảm thấy kiên cường của tôi sắp sụp đổ rồi!

      Đỗ Thăng! Đỗ Thăng!

      Tôi nhắm mắt lại, trong lòng ngừng gọi thầm tên của Đỗ Thăng, cả người bị đám phóng viên này ép tựa vào góc tường. Nước mắt của tôi chảy theo sợ hãi cùng run rẩy của con tim mà cuộn trào mãnh liệt tràn ra khỏi hốc mắt. Tôi có thể cảm thấy đèn flash ngừng chớp động, ghi chép lại khoảnh khắc gọi là trạng thái đáng xấu hổ của ‘tiểu tam’ khi làm ra loại chuyện đê tiện bị người khác phát , cái gọi là vẻ mặt hồ ly tinh lúc sa cơ chán nản nhất.

      Thời điểm tôi cảm thấy mình sắp chống đỡ nổi nữa rồi, thân hình sắp rã ra có sực lực ngã xuống đất, tôi bị kéo vào lồng ngực ấm áp vững chãi!

      Lồng ngực rộng lớn này, mùi vị này tôi rất quen thuộc, mà tôi bất luận là ở trong mơ, hay là khi tỉnh, cũng luôn khát khao mong chờ lồng ngực này có thể ôm tôi đến hết cả cuộc đời! Đó là lồng ngực của người đàn ông tôi ! Là lồng ngực của Đỗ Thăng!

      Tôi mở mắt, đối mặt với ánh mắt tràn đầy đau lòng cùng tự trách của Đỗ Thăng. Tôi giống như gần chết chìm đột nhiên vô cùng may mắn nhặt được bình dưỡng khí, giống như lúc sắp đến bên bờ của cái chết bỗng chộp được đôi bàn tay thiên sứ có thể dẫn tôi quay trở lại trần gian sống tiếp, giống như trong cơn tuyệt vọng, thấy được thần mặt trời!

      Tôi ngu ngơ nhìn Đỗ Thăng, giờ khắc này, cho dù là ông trời có thu nhập tôi, tôi cũng có nửa câu oán thán!

      Nhớ tới trước kia Cố Thiến có hỏi tôi: nếu như cậu là tràn đầy mơ mộng hão huyền, khi cậu ở trong lúc nguy khốn, bốn phía mịt mờ, lạc đường trong rừng rậm, trước mặt cậu là con dã thú nhìn mình với ánh mắt thèm thuồng nước dãi, mà lúc này, có vị hoàng tử bất phàm từ trời giáng xuống, ôm lấy người ngừng run rẩy là cậu, vì dũng đuổi dã thú, dẫn cậu thoát khỏi rừng rậm chằng chịt kia, cậu có sinh ra cảm mến đối với vị hoàng tử đó ?

      Tôi làm việc nghĩa chùn bước : Có! chỉ có cảm mến thôi mà còn lấy thân báo đáp!

      ......

      Tôi mang theo lòng tràn đầy uất ức, vui mừng, lệ thuộc và trong tuyệt vọng đạt được biết ơn vì được tái sinh, run rẩy kêu lên tiếng: "Đỗ Thăng!"

      Đỗ Thăng sau khi nghe thấy tiếng kêu của tôi, đột nhiên vành mắt đỏ lên, ấy cúi đầu dính sát lên vành tai tôi nỉ non: "Bảo bối, xin lỗi! Để cho em phải chịu khổ! bảo vệ được em, là lỗi của chồng em!"

      Tôi nhịn được nữa, bất kể những tạp ầm ỹ ồn ào bén nhọn của những phóng viên sau lưng, mặc kệ những ngọn đèn flash nhức mắt lóe lên trong tay bọn họ, tôi vừa khóc vừa ôm Đỗ Thăng chặt, dùng sức chui sâu vào lồng ngực của !

      Nước mắt vào giờ khắc này, phải là thương tâm, mà là thỏa mãn!

      Đỗ Thăng ôm tôi vào trong ngực giữ gìn chặt, sau đó ngẩng đầu lên với đám phóng viên: "Các ngươi tốt nhất nên có chừng mực! Các ngươi viết về tôi như thế nào tôi quan tâm, nhưng nên tới quấy rầy ấy! Tôi xác định cho các ngươi biết, ấy là người vợ duy nhất mà Đỗ Thăng tôi lấy ở kiếp này! Nếu như các ngươi dám trở lại làm tổn thương ấy, tôi bảo đảm mình áp dụng chút thủ đoạn phi pháp để đối phó với các ngươi đâu! Hôm nay tôi dám những lời như vậy, sợ bị các ngươi viết ra, nhưng trước tiên hãy suy nghĩ cho kỹ, viết ra có hậu quả gì! Các ngươi có thể gánh chịu được hay ! Tất cả đều cút !"

      Đám phóng viên kia dưới đe dọa của Đỗ Thăng và sức ép của trợ lý ấy, tình nguyện mà lui ra ngoài. Sau khi đám người này hết, trong phòng hỗn độn vô cùng.

      Đỗ Thăng cáu kỉnh với người trợ lý: " hỏi quầy lễ tân, ai cho phép những người này tiến vào! Tìm ra kẻ tiết lộ thông tin cho tôi!"

      Trợ lý của ấy nhận nhiệm vụ lui ra, rốt cuộc trong phòng chỉ còn lại tôi và Đỗ Thăng.

      Tôi vùi mặt ở trong ngực Đỗ Thăng nức nở, Đỗ Thăng vẫn đau lòng tự trách.

      Tôi khóc lát, ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt uất ức nhìn Đỗ Thăng : "Chồng à, vừa rồi em xuýt té xỉu!"

      Đỗ Thăng bởi vì câu của tôi, biểu tình đau lòng mặt tràn lan đến mức độ cả khuôn mặt như méo mó vặn vẹo. Giọng Đỗ Thăng khàn khàn với tôi: "Vợ à, xin lỗi! tới muộn! Về sau bao giờ để em phải đối mặt với trường hợp như thế này nữa!"

      Tôi cười ngọt ngào với Đỗ Thăng, mặt còn dính đầy nước mắt. Đỗ Thăng xúc động cúi đầu, dùng miệng lau sạch những vệt nước mắt mặt tôi, sau đó, triền miên dây dưa môi tôi......

      ......

      Sau khi tôi bình tĩnh lại, tôi hỏi Đỗ Thăng: " sao mang điện thoại di động, em gọi điện thoại cho , là ‘vị hôn thê’ của nghe, ấy chọc tức em, cần em nữa, hai người chuẩn bị kết hôn!"

      Tôi vừa vừa bĩu môi uất ức.

      Đỗ Thăng dùng chóp mũi của mình vô cùng thân mật cưng chiều đụng vào chóp mũi tôi : " bé ngốc! Lời của người minh mẫn, mà em cũng tin! nghe có đám phóng viên nhận được tin tức em đây, trong lòng lo lắng, sợ em bị bọn sói bị bỏ đói này ăn tươi nuốt sống, liền vội vội vàng vàng chạy đến đây, căn bản để ý tới lúc có mang theo điện thoại di động hay ."

      Quai hàm tôi phồng lên tức giận : "Em tin tinh thần ấy minh mẫn đâu!"

      Đỗ Thăng đặt xuống nụ hôn, sau đó đau lòng hỏi tôi: "Phẩm Phẩm, có bị dọa sợ ?"

      Tôi làm nũng gật đầu : "Uhm! Bị dọa sợ quá luôn!"

      Đỗ Thăng tự trách với tôi: "Phẩm Phẩm, xin lỗi! Như vậy , phạt chồng em vì em làm chút gì coi như bồi thường , có được ?"

      Tôi chớp mắt : "Cái này, là đó. Nếu , hay là đem con vịt trước đây thiếu nợ trả em !"

      mặt Đỗ Thăng, lúc này ra vẻ rất dữ tợn, rất vặn vẹo.

      Đỗ Thăng vô cùng đau đớn mà : " phải chỉ có con vịt thôi sao, lại làm em ghi nợ mãi trong lòng hay sao!"

      ......

      Đỗ Thăng hỏi tôi, tôi có liên lạc với người nào , tôi lắc đầu.

      Đỗ Thăng buồn bực : "Vậy kẻ nào tiết lộ tin tức em ở đây?"

      Tôi với giọng điệu kì quái: "Có phải phục vụ nơi này hay ? Họ rất xem thường ‘tiểu tam’ mà, hừ!"

      Đỗ Thăng : "Bọn họ phải là đám người dám ăn huyên thuyên? Được, chồng em giúp em hả nỗi giận này! Nhưng hẳn là phải do bọn họ, những người này ở sau lưng người khác giọng này nọ chắc chắn có làm, nhưng to gan lớn mật đến độ liên lạc với giới truyền thông, điều này đối với bọn họ có lợi ích gì mà còn đem lại bất lợi, cứ nghĩ mà xem, chồng em cũng là nhân vật có máu mặt trong xã hội, xử lý bọn họ rất dễ dàng!"

      Tôi bó tay. Toàn bộ phân tích này trọng điểm nằm ở câu chót.

      Tôi suy nghĩ chút, sau đó thử hỏi Đỗ Thăng: "Đỗ đại ca, lúc gọi điện thoại cho nhân viên phục vụ dặn dò bọn họ đừng để cho em xem tin tức tivi, báo chí, lên mạng, có người nào ở bên cạnh hay ? Hứa Linh có ở đấy ?"

      Đỗ Thăng nhìn tôi, thái độ từ " thể nào" đến" như vậy chứ" đến"Có lẽ nào" đến"Chắc là", chặng đường hết sức kinh hãi! Sau đó dùng loại giọng điệu thể nào tin nổi với tôi: "Chẳng lẽ, Hứa Linh bị điên!"

      Vẻ mặt tôi nặng nề gật đầu cái, với Đỗ Thăng: "Chồng à, hãy nghe em , vừa rồi lúc gọi điện thoại cho , em gọi tên , sau đó, Hứa Linh ở trong điện thoại với em: Nhậm Phẩm, Đỗ Thăng ta lại cần nữa rồi! đừng có hy vọng hão huyền nữa, chúng tôi kết hôn! ấy ‘ lại ’, vậy trước đây chúng ta chia tay, căn bản là do ta dùng mánh khóe lập kế hoạch từ trước!"

      Đỗ Thăng trầm tư, sau đó mở miệng : "Phẩm Phẩm! Em mau về Mỹ ! làm sáng tỏ chuyện này! Ở đây, sợ em bị những tổn thương đáng có!"

      Tôi lắc đầu thà chết cũng đồng ý. Tôi muốn để Đỗ Thăng đối mặt với nguy cơ trùng điệp dưới lớp sương mù mình.

      Đỗ Thăng bất đắc dĩ : "Em phải là học sinh sao? định lấy học vị hả? có ý định tốt nghiệp hả? sợ người ta cười lớn già đầu rồi, đến tuổi làm mẹ của mấy đứa nhóc rồi mà vẫn chưa tốt nghiệp?"

      Tôi vui : " còn biết em vẫn còn là học sinh à, vậy sao mới gặp người ta có mấy lần mà đem con nhà người ta ăn sạch! có biết hành vi của gọi là gì ! Gọi là sắc lang **! Cũng may lồng ngực em rộng lớn, kiện , nếu nhất định phải ngồi chồm hỗm sau song sắt ăn bánh bột ngô hết mười năm đó, cuộc đời này của coi như xong!"

      Đỗ Thăng vừa giơ móng vuốt của sói dò vào trong quần áo của tôi vừa nghiêm túc : "Lồng ngực rộng lớn? kiểm tra chút, xem có bao nhiêu ‘lớn’!"

      Tôi bất đắc dĩ kéo móng vuốt của ra vỗ vỗ : "Đừng làm rộn, bây giờ là lúc nào rồi. Em Mỹ, cùng lắm làm giấy tạm nghỉ học, nếu để cho em , em ôm ‘ nhị gia’, vốn có sẵn trước mắt là Lý Thích Phong!"

      Đỗ Thăng thở dài với tôi: "Vợ à, bây giờ là tình huống nào rồi mà em vẫn chưa hiểu ư, em ở lại đây, lo lắng em bị tổn thương! nỡ!"

      Tôi bị từ " nỡ" của Đỗ Thăng làm cảm động đến rối tinh rối mù! Giọng tôi mềm nhũn với Đỗ Thăng: "Vậy, em cũng nỡ bỏ lại ở đây mà Mỹ rồi thể gặp !"

      Kết quả, sau vài câu kích động “ nỡ” kia, ‘loại nam’ cùng ‘loại nữ’ này, rất rất biết nhìn hoàn cảnh là lúc nào rồi, mà còn lăn lộn mãnh liệt chiếc giường lớn kia

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 60: Cuộc chiến của cánh mày râu.


      Convert: ngocquynh520

      Dịch laị : Heidi


      Lúc tôi tắm, Đỗ Thăng đột nhiên xông vào phòng tắm, tôi bị ấy làm sợ hết hồn, thét chói tai giơ vòi tắm hoa sen vẫn chảy về phía ấy. Đỗ Thăng tóm lấy tôi kéo vào trong ngực, hai lời liền há miệng đem cái miệng la hét của tôi gắt gao bịt chặt. Nụ hôn vừa chấm dứt, tôi thở hổn hển giáo dục Đỗ Thăng: "Đỗ sắc sắc, em cảm thấy dù cho có đói khát đến thế nào chăng nữa cũng nên giết người bằng cách này, phải cho người ta thời gian hít thở khí chứ, thể mới vừa làm xong ở giường, xoay người đổi chỗ khác muốn tiếp tục. Chúng ta còn rất nhiều chuyện phải làm đó, thể lãng phí thời gian ở việc ‘làm’ này!"

      Móng vuốt của Đỗ Thăng ở người tôi vân vê bóp nắn: "Vợ à, em tắm khóa cửa, đây chính là loại quyến rũ lời. Em – tinh họa thủy này giây trước còn quyến rũ người đàn ông thanh khiết trở nên lửa dục thiêu đốt khắp người, giây kế tiếp lại với người ta rằng em ăn mặn, em nên cư xử như vậy, nhưng cũng chính là em cư xử như thế!"

      Đỗ Thăng vừa vừa dịch chuyển cái móng vuốt to tướng kia vào giữa hai chân tôi. Tôi vừa cười vừa uốn éo vỗ vào bàn tay ấy để né tránh, Đỗ Thăng lại thuận theo buông tha tiếp tục tiến hành.

      Vào lúc chúng tôi chơi đùa kiểu giống người lớn chút nào, tôi và Đỗ Thăng nghe thấy bên ngoài có người bấm chuông.

      Tôi có chút chút xíu khẩn trương hỏi Đỗ Thăng: " là ai? Có khi nào là đám chó săn muốn ăn đập kia ?"

      Đỗ Thăng hôn tôi cái : "Đừng lo lắng, ra ngoài xem thử, em đợi ở đây ."

      Đỗ Thăng cầm khăn lông lau qua loa, sau đó mặc áo ngủ ra ngoài. Tôi cũng tắt vòi tắm rồi dùng khăn lông lau khô thân thể.

      Tiếng chuông cửa mực kéo dài, cho đến khi Đỗ Thăng cửa mở ra thanh ‘bing bong bing bong’ mới đột nhiên ngừng lại.

      Tôi vừa cầm áo ngủ mặc vào liền nghe Đỗ Thăng hỏi: " tìm ai?"

      Đối phương tựa hồ trả lời. Tôi buộc dây áo ngủ lại, đẩy cửa phòng tắm ra, sau đó thấy được người đứng ở cửa, là Hạ Tu.

      ......

      Từ cặp áo ngủ của tôi và Đỗ Thăng là kiểu áo cặp dành cho tình nhân, dùng sợi tóc nghĩ cũng có thể suy nghĩ ra, khắc trước chúng tôi đôi gian phu dâm phụ này phải lẳng lơ vật lộn cũng chính là uyên ương nghịch nước cùng nhau, tóm lại, chuyện làm ra khẳng định đều là trong phạm vi nghiệp tình dục.

      Giây phút Hạ Tu thấy tôi mặc áo ngủ, tóc còn nước từ trong phòng tắm bước ra, gương mặt ra nét thống khổ cách nào che giấu được nhưng lại liều mạng nhẫn nhịn. Mà tôi, cũng khỏi có loại cảm giác chột dạ giống như bị bắt gian tại giường

      Đỗ Thăng tới bên cạnh tôi, ấy có thể thấy tôi và Hạ Tu từ lúc bắt đầu đối mặt, mặc dù chuyện nhưng vẫn ‘liếc mắt đưa tình’, người thương tâm tức giận hầm hầm, người chột dạ né tránh, vì vậy trong lòng có chút thoải mái, liền vươn cánh tay kéo vai tôi ôm nghiêng người mang tính chất chiếm giữ, sau đó nhìn Hạ Tu hỏi tôi: "Phẩm Phẩm, ta là ai?"

      Tôi nghe được Đỗ Thăng rất vui. Tôi trả lời Đỗ Thăng, mà là hướng về phía Hạ Tu đứng lúng ta lúng túng kêu tiếng: " trai...... Làm sao biết em ở đây......"

      Hạ Tu sau khi nghe tiếng " trai" của tôi, hai hàng lông mày nhíu lại chặt, gương mặt lên thần sắc cực kỳ thất vọng, trong ánh mắt vừa hàm chứa tức giận vừa chứa đau khổ và ai oán với tôi: "Nhậm Phẩm, em làm cho thất vọng quá!"

      Tôi đỏ tròng mắt, có chút nhịn được muốn khóc. Đỗ Thăng bị khí mập mờ ái muội giữa hai chúng tôi quấy lên cơn ghen ngất trời, dùng thanh lạnh nhạt với Hạ Tu: " trai của Phẩm Phẩm? phản đối bọn tôi ở bên nhau? Vì vậy trách cứ Phẩm Phẩm khiến cho thất vọng? Tôi cho biết, thế giới này, ai có thể quan tâm tới Phẩm Phẩm hơn tôi!" Đỗ Thăng vừa vừa ôm tôi chặt chẽ vào trong ngực mình. Tôi phát giác, trong lòng Đỗ Thăng, đối với tôi, tựa hồ cũng có chút giống như tôi đối với ấy, càng sâu đậm càng có cảm giác bất an.

      Ánh mắt của Hạ Tu thâm trầm nhìn tôi, sau đó lạnh lùng mở miệng : "Có tôi."

      Hai chữ này vừa xong, tôi cảm thấy được Đỗ Thăng bắt đầu bùng lên cơn giận dữ, mang theo lửa giận sát khí ngập trời giống như khiêu khích : " có thể sao, trai của ấy, còn tôi là chồng của Phẩm Phẩm!"

      Tôi choáng! Vị danh nhân trong xã hội, Đỗ nghiệt - người mặc áo ngủ tóc còn nước, trong ngực còn ôm người tạo cũng hình dung tục xấu xí như mình là tôi đây, sau đó giống như đứa bé so tài cùng Hạ Tu : " có thể sao, trai của ấy, còn tôi là chồng của Phẩm Phẩm", cảnh tượng này làm cho tôi có cảm giác vô lực dở khóc dở cười. Mà khiến cho tôi càng thêm dở khóc dở cười và vô lực là, Hạ Tu lại có thể đáp trả có trước có sau như vậy: "Tôi tôi là ruột của ấy, cũng chưa cùng ấy đăng kí."

      Ba người chúng tôi tuổi tác cộng lại quá 100 cũng quá 80, nhưng lại có thể đụng chạm tóe lửa như hành động của trẻ con như vậy. Thanh của tôi hư hư thực thực: "Đừng...... Đừng cãi nhau nữa...... Thầy giáo ...... Gây gổ trừ thành tích ngày thường được tích góp lại......"

      Thần ơi, tha thứ cho bạn học Nhậm Phẩm lúc này đột ngột bị đầu heo nhập hồn. Tôi cũng hiểu sao lại đột nhiên phun ra câu liên quan dính dáng gì đến vậy.

      Hạ Tu đem ánh mắt chuyển qua tôi, thanh trầm trầm với tôi: "Phẩm Phẩm, mau chóng về nhà chuyến. Cha tìm em."

      Tôi ngoan ngoãn trả lời: "Dạ."

      Hạ Tu còn : "Em dẫn ta về cùng luôn."

      Tôi lên cao giọng có chút giật mình hỏi: “Hả? Dẫn ta?”. Tôi sững sờ dùng tay chỉ vào Đỗ Thăng,.

      Hạ Tu nhàn nhạt : "Đúng". Sau đó xoay người bỏ . Chỉ là lúc ra ngoài chưa được hai bước, Hạ Tu lại đột nhiên xoay người quay trở lại, dừng ở trước mặt tôi và Đỗ Thăng, dùng thanh khắc nghiệt với Đỗ Thăng: "Nếu như lại để cho ấy bị tổn thương, tôi bắt trả lại gấp mười lần!" Sau đó lại quay đầu sang phía tôi, đổi thành loại thanh đơn vắng tanh khiến cho tôi có cảm giác cả đời này đều có lỗi với : "Phẩm Phẩm, nếu như em cảm thấy em hạnh phúc, quan tâm đến cảm nhận của em nữa, đến lúc đó cưỡng chế mang em !"

      Hạ Tu rồi, lưu lại biển ghen nổi sóng lửa giận ngút trời là Đỗ Thăng và cảm động sâu sắc nhưng cách nào báo đáp được là tôi.

      Đỗ Thăng gắt gao nhìn tôi, hít sâu hơi, rồi chậm rãi thở ra; hít sâu hơn hơi nữa, rồi lại chậm rãi thở ra; sau đó, ấy tức tối mở miệng với tôi: "Phẩm Phẩm, nếu phải là sợ em buồn, nện cho tên trai vừa tới đây trận tơi bời! Dám có ý định với vợ ! Còn khiêu khích trắng trợn như vậy! Nếu phải là thấy ta đối với em tốt, quả đấm của Đỗ gia gia sớm vung ra ngoài rồi!"

      Tôi tội nghiệp nhìn ấy : "Thầy giáo cho đánh nhau! Còn nữa, khi dễ em, ấy là trai em, mà lại là Đỗ gia gia của ta, nếu như em cho ba mẹ biết bọn họ phải kêu là Đỗ thúc, chuyện của hai chúng ta coi như chưa có, ba mẹ em khẳng định thể đồng ý."

      Đỗ Thăng đem tôi kéo vào trong ngực tức giận : "Chớ ngắt lời , mau cho biết, người lúc nãy rốt cuộc là loại trai gì hả? Cái người này của em lúc nhìn em căn bản phải là nhìn em ! Đó là cái nhìn dành cho người phụ nữ của mình! mắc ói! Lần sau em né ra chút , coi như nhìn thấy bọn , em cứ để trai em đánh nhau trận , đánh bị ức chế cả đời!"

      Tôi kéo cánh tay Đỗ Thăng, vô cùng thành khẩn cho ấy biết: "Đỗ gia gia, ngài quên ngay cái suy nghĩ này , trai em phải người bình thường, cái loại đai thắt ở giữa lưng dành cho môn karate, nhiều năm trước ấy có màu đen rồi! Nhà em có búa rìu, trai kia của em, so với búa còn mạnh mẽ hơn nhiều. Nếu như cùng ấy đấu võ, gương mặt tuấn mỹ này của ngài biến thành bánh bao mất thôi."

      Đỗ Thăng thấy tôi mình bằng người đàn ông khác, đặc biệt mất hứng, dùng sức ở cánh tay vòng chặt eo tôi : "Em cứ như vậy đánh giá cao chồng em sao! Người trai kia, trong lòng em tốt như vậy hả!"

      Tôi vừa nhìn thấy trạng thái này liền biết ổn, vội vàng vỗ về tổn thương của mỹ nam ghen tuông kia: " phải! Chồng em lợi hại nhất! h**k máy tính của trai em , nếu muốn h**k máy tính của ai khẳng định người đó có cách nào phòng bị! Em cho biết chỗ ấy làm việc, h**k ! ấy chỉ có võ công cao cường chút, nhưng lại thông minh tuyệt đỉnh!"

      Đỗ Thăng than thở : "Vợ à, em tim phổi, biết nên cái gì cho phải đây. Trước tiên em hãy cho biết, từ đâu xuất ra người trai như vậy!"

      Tôi : "Mẹ em và cha ấy là vợ chồng, mẹ em là mẹ ghẻ của ấy, cha ấy là cha ghẻ của em. Chỉ đơn giản là như vậy. Hai chúng em từ là hàng xóm của nhau ở trong cùng tòa lầu, khi đó ấy phải là trai của em, mà là Hạ Tu của em. Sau đó lúc em còn rất , mẹ em cưới cha ấy, ấy liền trở thành trai của em."

      Đỗ Thăng lại hỏi: "Vợ à, em thành cho nghe, người trai này, có phải là người mà lần trước để cho bắt gặp hai người các ngươi thi triển nụ hôn nóng bỏng đúng ?".

      Tôi vừa nghe chuyện này, lập tức chột dạ bắt đầu đổ mồ hôi lạnh, thận trọng gật đầu cái : " nên tính nợ cũ, ..... đừng quên còn có vị hôn thê đấy......"

      Đỗ Thăng thô bạo gầm lên : " chưa chạm qua Hứa Linh lần nào!" Sau đó áp miệng đè lên miệng tôi dùng sức cắn loạn trận, cái lưỡi ngừng phớt qua phớt lại, như muốn đem thứ gì sạch hung hăng chà sạch.

      Tôi khéo léo hứng lấy cơn cuồng phong bão táp mà Đỗ Thăng đem đến cho tôi. Tôi rất thỏa mãn. Bởi vì ấy càng ghen, đại biểu, ấy càng tôi sâu đậm.

      Trận hôn sâu qua , Đỗ Thăng ngẩng đầu lên tựa như chợt nghĩ đến cái gì đó hỏi tôi: "Phẩm Phẩm, cha ghẻ em kêu em về nhà, còn dặn dẫn theo , muốn làm gì? có phải coi như gặp phụ huynh ? Ba em thích uống rượu ? Uống loại bao nhiêu độ? Rượu vang đỏ sản xuất năm nào? Ba em có hút thuốc lá ? Hút loại nào? Ba em thân thể có khỏe hay ? Cần phải mua ít thuốc bổ ? Còn mẹ em nữa, bình thường có thích dùng mỹ phẩm ? Dáng dấp của như vậy khẳng định mẹ em nhìn trúng thôi, nhưng tên trai xui xẻo kia—— được, về sau nhất định phải cùng ta đánh trận mới được, nếu đánh cả đời phải uất ức mà chết, còn là chết nhắm mắt nữa! Tàn phế cũng phải đánh! —— a, cái tên trai xúi quẩy của em, coi như kẻ địch bằng, xấu ở trước mặt cha ghẻ em chứ? Cha ghẻ em có nghe lời ta ? Nếu cha ghẻ em nghe lời của ta, lại biết được trước kia từng làm em tổn thương, bây giờ lại lôi em vào cục diện rối rắm giải thích được, có phải phản đối chúng ta quen nhau ? Phẩm Phẩm, nếu chúng ta lén đăng ký trước , sau đó cùng em về nhà, như vậy trước tiên đem gạo nấu thành cơm, có thể yên tâm rồi!"

      Tôi bị chuỗi lời lộn xộn của Đỗ Thăng lượn lờ xung quanh đến nhức hết cả đầu. Tôi xoa trán trả lời ấy: "Sếp Đỗ, phải là tôi ngài đâu, ngài là càng ngày càng trầm tĩnh rồi, phải bình tĩnh! Còn nữa, tôi phải nhắc nhở ngài chút, ngay từ năm trước ngài cũng đem tôi đây, thiếu nữ con nhà đàng hoàng gạo nấu thành cơm rồi. Đừng có làm ra vẻ trong sáng ngây thơ chưa từng chạm qua con nhà lành nữa."

      Đỗ Thăng dùng ngón tay hơi dùng sức nắm lấy gương mặt tôi hận hận : "Vợ à, sao khi mở miệng ra là em có lời nào đáp lại thế, nhưng khi em nhìn thấy trai em, y như chuột nhìn thấy mèo vậy! Em xem, em ở trước mặt liếc mắt đưa tình với ta, làm sao có thể vững vàng trầm tĩnh đây!"

      Tôi có chút uất ức : "Em chột dạ phải là bởi vì em đồng ý với ấy đến gần sao, kết quả khống chế được con tim còn theo sát luôn, ngày ngày còn để bắt cóc lăn lộn giường , hình dáng sau khi tắm xong cũng bị ấy bắt sống tại trận. Em biết trai em rất em, lại lợi dụng ấy để chọc giận , em cảm thấy mình gây tổn thương đến ấy, trong lòng thấy có lỗi với ấy."

      Đỗ Thăng nâng gương mặt tôi lên : "Đồ ngốc, lần này bỏ , về sau nếu lại dùng phương pháp cùng đàn ông khác có tiếp xúc thân thể để chọc tức , kéo em cùng tự tử vì tình luôn!"

      Tôi có chút sợ sệt : "...... đến nỗi vậy chứ, căng nhất là bỏ em , nhiu đó cũng quá hung ác rồi!"

      Đỗ Thăng : " có cửa đâu! Bảo bỏ em, chờ trời đột nhiên rơi bánh xuống rồi hãy !"

      Tôi : "Đỗ ca ca, bây giờ trời rơi bánh xuống đâu, rơi xuống người làm công thôi!"

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 61: Cho Phẩm Phẩm đáp án ràng.


      Convert: ngocquynh520

      Dịch lại : Heidi


      Đỗ Thăng , trước khi cùng tôi về nhà yết kiến đồng chí Hạ Chấn Hưng, có hai chuyện phải làm. là mở cuộc họp báo công bố giải trừ hôn ước với Hứa Linh. Hai là muốn điều tra ràng Hứa Linh rốt cuộc có bị điên hay , nếu như là giả điên động cơ đằng sau là gì.

      Đỗ Thăng muốn tôi ở lại gian phòng này chờ , tôi chết cũng đồng ý. Nơi này để lại cho tôi bóng ma vô cùng lớn ở trong lòng, tôi dám ở nơi này mình nữa.

      Đỗ Thăng có chút khó xử, trong lúc nhất thời biết làm sao an bài cho tôi. Tôi khinh miệt "Hừ" tiếng với ấy, là Thăng ngốc, ràng có sẵn chỗ ở cực kì tốt nhưng lại nghĩ tới. Ánh mắt Đỗ Thăng sắc bén nhìn chằm chằm tôi mang theo vô số những mảnh băng vỡ lạnh buốt hỏi tôi: "Em đừng với là em muốn đến chỗ trai em đấy, đồng ý! Nghiêm trọng bác bỏ! Nếu em đến chỗ ta, bây giờ trút cho em hai bình thuốc ngủ, để cho em ngủ mê man ở đây luôn cho rồi!"

      Tôi tặc lưỡi : "Độc ác nhất là lòng dạ ghen tuông của đàn ông mà! đầy đầu nghĩ tới nữ nhân cứ luôn nghĩ tới đàn ông làm gì? Cái người này xu hướng giới tính ràng là có vấn đề. Em ràng là muốn Cố Thiến, người đầu tiên nghĩ tới lại là trai em. thích ta à?"

      Đỗ Thăng tức giận đưa điện thoại cho tôi, sau đó gọi trợ lý của mình tới thương lượng chuyện mở cuộc họp báo.

      Sau khi nhận lấy điện thoại tôi cảm khái nghĩ, ở nơi mịt mờ trong cuộc sống này, tất cả số điện thoại tôi có thể nhớ chỉ có: Đỗ Thăng, Cố Thiến, cùng với, Tô.

      Tôi bấm số điện thoại của Cố Thiến, mới vừa lên tiếng hô"Thiến Thiến", đợi tôi buông xuống giọng tình cảm tràn đầy nhớ thương, Cố Thiến tựa như cái súng máy xình xịch bắn dữ dội tàn bạo về phía tôi: "Nhậm Phẩm cậu là kẻ có trái tim! Xảy ra chuyện lớn như vậy, cậu cũng biết người khác nhớ cậu sao! Sao cậu lại tắt máy khiến mọi người đều tìm thấy cậu? Cậu có biết bởi vì lo lắng cho cậu, tớ và Triệu Hòa Bình, mỗi ngày có chuyện gì cũng bới móc lẫn nhau đánh nhau bao nhiêu trận ngày hả? Cậu còn muốn cho người khác sống yên ổn qua ngày hả? Phẩm Phẩm, cậu đáng ghét, tớ hận cậu chết được! Cậu ở đâu rồi, có mạnh khỏe ?"

      Tôi bị những lời mắng mỏ của Cố Thiến làm cho nước mắt đầy khoang! Tên nhãi này, mắng chửi người khác cũng làm cho người ta cảm thấy mang ơn đội nghĩa mà! Tôi ôm điện thoại nhưng lại cho nó hoạt động đúng chức năng, uất ức đầy bụng bùng phát tựa như cơn lũ lụt mạnh mẽ cuộn trào lên, tôi há miệng mang theo thanh khóc lóc : "Thiến Thiến, tớ nhớ cậu lắm! Tớ muốn tới nhà cậu ở!"

      Cố Thiến cay cú : "Được được được, khá già mồm đấy! Hơn nửa năm gặp làm sao lại trở thành loại tinh già mồm vậy chứ. Bắt xe thẳng đến đây luôn ! Nếu cậu quên mất nhà tớ ở đâu rồi dứt khoát thắt cổ tự vẫn ở trong xe taxi luôn nhé, bây giờ tớ xin nghỉ về nhà ngay, nếu cậu tới trước đợi ở trước cửa lát."

      Tôi choáng! Tôi biến thành tinh già mồm mất rồi!

      Tôi với Đỗ Thăng tới bên cạnh tôi: "Cố Thiến em giống như tinh già mồm, cũng là do hết! Trước kia em phải như vậy, ở cùng lâu ngày mới trở lên già mồm như vậy!"

      Đỗ Thăng có chút đau lòng giơ tay lên lau chùi khóe mắt tôi : "Tại tại ! Vợ à, tại sao lại khóc? Chuyện gì làm cho dâu của vui, hở?"

      Tôi nghe thấy giọng dịu dàng muốn chết của Đỗ Thăng "Hở?", cả người thoải mái đến mức tê dại, kìm được liền bắt đầu già mồm, cất giọng đặc sánh mà : "Còn phải là do á, đem người ta nữ sinh thuần khiết, huấn luyện tựa như người tình nhân vậy, vừa biết khóc vừa biết làm nũng."

      Tôi vốn là muốn đùa giỡn, kết quả lại khiến cho Đỗ Thăng thấy tự trách, đem tôi giống như là tâm can bảo bối ôm vào trong ngực dụ dỗ, thoải mái làm cho tôi giống như thăng thiên vậy. Tôi tổng kết lại, về sau có việc gì, vẫn phải làm ra cái bộ dạng uất ức kiếm hời này, cái tư vị được người chiều chuộng cưng chiều này quá .

      ......
      Đỗ Thăng với trợ lý chuẩn bị xe ở dưới lầu, chúng tôi phải lên đường. Khi chúng tôi ra ngoài cửa phòng, tôi nhìn thấy trong hành lang người tới người lui, cảm thấy chột dạ, bọn họ giống như đều dùng ánh mắt khác thường nhìn tôi, tôi có chút run rẩy. Tay của tôi bị tay của Đỗ Thăng nắm, ấy cảm thấy tôi khẽ phát run, biết tôi là sợ, liền duỗi cái cánh tay kéo tôi lại, ôm vững vàng vào trong ngực.

      Trong lòng tôi ngay lập tức cảm thấy chân thực. Người đàn ông này, quan tâm tới ánh mắt của người ngoài, chỉ muốn bảo vệ tôi, giờ khắc này, tôi cảm thấy được mình vô cùng hạnh phúc.

      ra khỏi khách sạn, tôi nhìn thấy tài xế của Đỗ Thăng đứng ở bên ngoài cửa xe chờ chúng tôi. Tài xế này tôi biết, vẫn là người tài tế lần trước hay đến trường học đón tôi. Tôi đặc biệt thân thiện mỉm cười: "Xin chào Lý!"

      Kết quả các cơ mặt mặt bác tài có chút lay động, ha ha ha cười lời nào. Đỗ Thăng ở trước mặt người khác liền thay đổi thành kẻ vô cùng chảnh, khuôn mặt lạnh lùng : "Lên xe."

      Tôi ngượng ngùng cùng ấy ngồi vào xe. Sau khi xe lăn bánh, Đỗ Thăng kéo tôi vào trong ngực, sau đó lộ ra bộ mặt nghiêm chỉnh, lớn tiếng với bác tài: " Trương, chúng tôi trở về công ty. Phẩm Phẩm, cho Trương địa chỉ của Cố Thiến để đưa em qua đó trước."

      Gương mặt tôi "Vọt" cái liền đỏ ngược từ đất lên trời! Người ta họ Trương nha, tôi lại còn tự cho mình là thân quen với người ta mà đổi tổ tông nhà người ta, xấu hổ quá.

      Tôi lúng túng ra địa chỉ nhà Cố Thiến, sau đó thêm vào câu: "Trương đại ca ngượng quá, cẩn thận phen sửa lại họ của , lần sau như vậy nữa, tôi bảo đảm lần sau nếu nhớ liền trực tiếp gọi là đại ca, khẳng định tùy tiện đặt họ cho nữa!"

      Tay Trương giống như có chút run run, chiếc xe ta lái cũng bị ảnh hưởng đến độ có chút run rẩy. Đỗ Thăng dùng sức chút nắm ở ngang hông tôi siết chặt cái : "Em à, về sau bớt , để cho người khác sống lâu thêm hai năm."

      Tôi đổ mồ hôi!©¸®! Tên nhãi này dùng từ ngữ cay độc như vậy với vợ của mình là sao chứ!

      ......

      Đến cửa nhà Cố Thiến, Cố Thiến đứng ở nơi này đợi rồi, nhìn thấy tôi từ xe bước xuống, ấy so với con ruồi nhìn thấy phân còn hưng phấn hơn, nhào tới đưa tay nhào nặn khuôn mặt tôi : "Nhậm Phẩm cậu vong ân bội nghĩa, tại sao mãi mới đến! Tớ đợi nóng ruột muốn chết, nhớ cậu muốn chết rồi!"

      nương này tại sao ràng rất bạo lực với tôi, chung quy lại có thể khiến cho tôi vui vẻ chịu đựng cảm động như vậy? tinh già mồm là tôi đây tròng mắt đỏ lên, sau đó kéo tay của Cố Thiến : "Người ta cũng rất nhớ cậu nha!"

      Cố Thiến cả gương mặt chịu nổi : "Cậu chuyện đàng hoàng coi! Cậu chính là cậu, người ta cái gì chứ, lấy ‘người ta’ nào đó ra sử dụng mắc ói muốn chết thấy có tội hả!"

      Cố Thiến xong vừa nghiêng đầu, rốt cuộc nhìn thấy người đàn ông của tôi bị ấy lơ nửa ngày rồi, người mà trước đây ấy vừa chảy nước miếng vừa bịt kín miệng, đồng chí cực phẩm nghiệt đại soái ca Đỗ Thăng.

      Cố Thiến lễ phép cùng Đỗ Thăng chào hỏi: "Đỗ tiên sinh, lâu gặp." Sau đó tựa như nghĩ tới điều gì đó, giọng lập tức thay đổi, cáu kỉnh : "Đỗ Thăng, rốt cuộc tính toán sắp xếp cho Phẩm Phẩm thế nào vậy? Phẩm Phẩm nhà chúng tôi cũng phải là ai cần, Triệu Hòa Bình nhà tôi luôn nhớ nhung kìa, nếu nhất định cho Phẩm Phẩm câu trả lời hợp lý, đừng có mà hối hận sau này mình có cơ hội!"

      Gương mặt Đỗ Thăng kinh ngạc, mãi mới phục hồi tinh thần lại : "Vợ à, hay là em theo , người bạn bên cạnh em đây sao lại giống Tô như khuôn đúc vậy, để em ở lại đây càng yên lòng!"

      Tôi cười hắc hắc, Cố Thiến vác bộ mặt bị đứt gân ngôc nghếch ấp úng hỏi tôi: "Ông chủ lớn họ Đỗ, người rất giàu có Đỗ Thăng kia, dân IT Đỗ đại gia, ta mới vừa rồi là hài..... hài hước đó sao?"

      Tôi liếc Đỗ Thăng sau đó với Cố Thiến: "Thiến Thiến chúng ta đừng để ý đến ấy làm gì, sư huynh của tớ đâu rồi, dẫn tớ gặp , tớ có chút nhớ sư huynh rồi."

      Đỗ Thăng níu lấy cánh tay tôi, cực nghiêm túc với tôi: "Bé con, Đỗ ca ca dẫn em đến cuộc họp báo, ở đó có nhiều người, khẳng định rất náo nhiệt."

      Tôi nhổ vào, đem ấy đuổi , sau đó lên lầu cùng Cố Thiến.

      Cố Thiến xúc động lâu mà : "Phẩm Phẩm ơi Phẩm Phẩm, đây là bông hoa nhài cắm bãi cứt trâu mà. kẻ đẹp trai như vậy, có tiền, có quyền, có tài, lại có tính hài hước như vậy, là kẻ nghiệt ‘tứ có’, vì sao trong chuyến du hành của cuộc đời mình lại bị mông muội mà đạp trúng người cậu vậy!"

      Tôi cẩn thận suy nghĩ lời của Cố Thiến chút, phát ra là ấy dùng từ "cứt trâu" để ám chỉ tôi! Tôi chịu yếu thế đáp lễ : "Vậy sư huynh tớ là người tốt như vậy, con mèo mù còn phải cũng đem nửa đời sau rơi vào tay con chuột chết như cậu sao!"

      Cố Thiến trừng tôi cái : "Tớ phát bây giờ cậu trở thành kẻ hai mặt, lúc có người đàn ông của cậu bên cạnh, cậu hận thể già mồm khiến cho trái đất tan ra, chờ lúc ta ở đây, cậu nhìn lại mình xem, cái đức hạnh này, lời nào cũng ra được! Tớ quá xem thường cậu!"

      Tôi cười hắc hắc, Cố Thiến cũng cười hắc hắc, tôi cảm thấy tại giờ khắc này, ấm áp.

      Sau đó Cố Thiến nhàng hỏi tôi: "Phẩm Phẩm, Đỗ Thăng đối với cậu có tốt ?"

      Tôi treo lên khuôn mặt rất muốn bị đánh đòn ngập tràn nụ cười ngọt ngào dùng sức gật đầu : "Uhm! ta mà dám tốt với tớ, ta sợ tớ bao Nhị gia!"

      Cố Thiến cảm khái lôi kéo tay của tôi : "Chuyện tình này của hai người các cậu, biến đổi bất ngờ, trước đây cậu vì ta chịu nhiều đau khổ như vậy, trong lòng còn hận ta ?"

      Tôi cười lắc lắc đầu : "Trước kia hận, bây giờ hết rồi. Chỉ cần ấy đừng cần tớ lần nữa, tớ hận ấy."

      Cố Thiến đau lòng với tôi: "Phẩm Phẩm, cậu khờ!"

      ......

      Tôi cùng Cố Thiến, hai người chúng tôi tựa vào nhau ngồi ở ghế sa lon, ôm ti vi chờ xem cuộc họp báo của Đỗ Thăng.

      Cố Thiến : " thực tế, quá thực tế, loại danh nhân này ở bên cạnh cuộc sống của mình, làm sao lại có thể phát sinh ở chung quanh tớ! Nhìn người ta kìa, có chút chuyện liền mở cuộc họp báo, cậu xem lại bản thân , từ khi đến khi chia tay lại tái hợp, cả quá trình cũng có mấy người biết chuyện! Chênh lệch, quá chênh lệch!"

      Tôi : "Thiến Thiến, thời điểm cậu lời nào cũng tận lực im miệng , lời phát ra từ trong miệng cậu, còn so được với tớ đâu, chọc tức người ngoài, chỉ chuyên chọc tức người nhà thôi!"

      Cố Thiến chợt lớn tiếng : "Câm miệng câm miệng, người đàn ông của cậu muốn phát biểu kìa, nghe xem ta gì!"

      Tôi cùng Cố Thiến hai người từ ghế salon ngồi ngay ngắn lại, trợn to hai mắt dựng tai lên, hết sức chuyên chú nhìn chằm chằm vào màn ảnh nhúc nhích.

      Người đàn ông nghiệt của tôi , ấy hủy bỏ hôn ước cùng Hứa Linh. Đối mặt với quyết định này của ấy, đông đảo đám phóng viên ngừng suy đoán cùng chất vấn, biểu tình của Đỗ Thăng trước sau nhàn nhạt thèm để ý. Cho đến khi có vị ký giả hỏi vấn đề sắc bén: "Tất cả mọi người đều thay lòng đổi dạ người tên là Nhậm Phẩm, trẻ trung, còn là học sinh, xin hỏi đây là sao?", sắc mặt của Đỗ Thăng mới bắt đầu trở nên nặng nề nghiêm túc, thanh bình tĩnh với ký giả: "Làm phiền cho tôi biết, ‘mọi người’ là chỉ những ai? Tôi muốn với ‘mọi người’, tình cảm là chuyện riêng của tôi, cuộc sống riêng của tôi có nghĩa vụ phải đem đến trước mặt đám đông để họ soi mói, bị mọi người lột da thấy xương lại còn bình luận. Hôm nay mục đích mở cuộc họp báo này, là tôi muốn cho người câu trả lời thỏa đáng. Còn nữa, chuyện này xin kết thúc tại đây, hi vọng về sau mọi người tiếp tục dây dưa đào bới chuyện này nữa."

      Tôi cảm động đến rối tinh rối mù! Cố Thiến ở bên cảm khái vô hạn vẫn kêu la: "Đẹp trai! Quá xuất sắc! Đàn ông! Đàn ông thuần chất!"

      Sau đó có ký giả hỏi: "Nghe tinh thần Hứa Linh bị phân liệt rồi. Ngài cảm thấy bây giờ mình quyết định như vậy, rất có trách nhiệm sao!"

      Đỗ Thăng ung dung trả lời: "Tình cảm là thứ mà ai cũng thể phán xét. Tôi cùng Hứa Linh từ lúc đính hôn đến lúc giải trừ hôn ước, bên trong có nhiều phức tạp, tôi lấy chuyện này ra với mọi người, tôi làm như vậy cũng là cách bảo vệ mỗi người trong chúng tôi. Tôi bởi vì muốn gánh vác trách nhiệm của người đàn ông, mà làm ra quyết định rất sai lầm này, còn may là, tới hôm nay tôi còn có cơ hội bù đắp lại. Đàn ông phụ trách với phụ nữ, có rất nhiều phương thức, mà lựa chọn sai lầm trước đây của tôi là muốn dùng phương thức hôn nhân để phụ trách. Hôm nay tôi chỉ có thể rằng, tôi phụ trách với Hứa Linh nhưng cách phụ trách ấy còn là hy sinh hôn nhân của tôi nữa, bởi vì có người con , vì chính cái gọi là trách nhiệm đàn ông đó của tôi mà gây cho ấy quá nhiều tổn thương, tôi nhất định phải làm cho ấy hạnh phúc."

      Đám phóng viên liền thấy trong lời của Đỗ Thăng có rất nhiều nghi vấn bèn nhiệt liệt nêu lên thắc mắc, Đỗ Thăng cũng đưa ra bất kỳ giải thích nào nữa. ấy nghiêng đầu nhàng rỉ tai mấy câu với trợ lý của mình sau đó liền đứng dậy rời , để lại tàn cuộc cho trợ lý của mình giải quyết.

      Cố Thiến tắt tivi, quay đầu ngơ ngác nhìn tôi, ngơ ngác chớp mắt hai cái, ngơ ngác với tôi: "Phẩm Phẩm, mộ tổ của nhà cậu ở đâu? Tớ muốn đem mộ phần tổ tiên nhà tớ dời tới bên cạnh! Cậu quá may mắn rồi! Mộ phần của gia tiên nhà cậu khẳng định là quanh năm phả ra khói xanh! Trời ạ, cuộc sống này quá thực tế mà, cậu mau cho tớ nhéo vài cái , xem đây là hay tớ vào cõi thần tiên!"

      Tôi bị Đỗ nghiệt làm cho cảm động đến thút tha thút thít. Tôi với Cố Thiến: "Cậu xem, ấy luôn tuyệt vời như vậy, tớ có thể thành tinh già mồm sao! Cậu xem, ấy cứ nuông chiều tớ mãi như thế, tớ có thể thường xuyên làm nũng sao! Cậu xem, ấy xuất sắc nghiệt thế này lại để ý đến tớ, tớ có thể cảm thấy bản thân mình quá tuyệt vời sao!"

      Cố Thiến dùng sức ném cái đệm dựa lưng tới đầu tôi : "Cậu chế giễu người khác chết hả! Đem câu cuối cùng thu lại mau!"

      Tôi vừa chỉnh lại đầu tóc nghe tiếng chuông cửa vang lên, tôi mang theo nụ cười ngấy chết người đền mạng với Cố Thiến: "Thiến, người của người ta tới đón người ta kìa!"

      Cố Thiến chịu nổi thở hổn hển, vỗ ngực : "Nhanh lên, mau để ta dẫn cậu biến ! Đồ Tinh!"

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :