1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng như vậy, người ta vẫn còn là học sinh đấy! - Hồng Cửu ( Hoàn )

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 52: Hạnh phúc & tính phúc


      Đỗ Thăng xuất viện, tôi theo trở về căn hộ của ấy. Buổi tối, tôi nằm ở trong ngực Đỗ Thăng hỏi: "Họ Đỗ kia, xem, rốt cuộc hạnh phúc là cái gì?"

      Đỗ Thăng nhíu khuôn mặt trả lời tôi: "Tại sao lại gọi người đàn ông của mình giống như gọi kẻ thù vậy, nhóc hư. Hạnh phúc là khi tôi nghĩ đến em em ở bên cạnh tôi, là khi tôi em em cũng tôi, chờ đến khi chúng ta già rồi, răng cũng rụng hết, chúng ta vẫn có thể ngại ngùng mà nhiệt liệt ôm ấp."

      Tôi gân mũi : " háo sắc, Đỗ háo sắc! Ba câu thể rời bỏ xác thịt, năm câu liền đến Vu Sơn, dùng đến bảy câu trực đảo khoái lạc đại bản doanh, đến câu thứ chín bắt đầu nghiên cứu tuyến chạy, câu thứ mười vài lần gió bão rồi. Chỉ là, chờ chúng ta già, cũng có răng rồi, khi đó dù hôn mãnh liệt thế nào cũng thể cắn rách môi. xem xem, đều là , mới vừa rồi dùng sức như vậy, bên trong trầy da bên ngoài sưng, có nơi nào được bình an!"

      Đỗ Thăng níu lấy lỗ mũi của tôi : " như vậy bào chữa sao? lần hai câu? Phẩm phẩm, ngộ độc rượu chính là dạ dày của , lão Nhị của ảnh hưởng chút nào, em xem nó ngẩng đầu ưỡn ngực như con rồng, sinh động giống như con hổ vậy, đáng biết bao!"

      Đỗ Thăng vừa mập mờ ở bên lỗ tai tôi phả ra hơi nóng vừa nắm lấy bàn tay bé của tôi hướng về phía "lão Nhị" mà sờ, đầu ngón tay của tôi vừa chạm vào vật cứng rắn như sắt nóng bỏng như lửa của Đỗ Thăng, mặt của tôi lập tức đỏ lên.

      Đỗ Thăng sử dụng đầu lưỡi của mình khiêu khích trêu đùa vành tai của tôi, thanh tiếng động như thôi miên, nhàng với tôi: "Nha đầu, tôi nhớ em bao nhiêu, Đỗ nhị của tôi nhớ em bấy nhiêu! Còn em, giữa tôi và Đỗ Nhị, em muốn ai?"

      Đỗ Thăng vừa vừa dùng tay của mình kéo tay của tôi chạm vào lão Nhị của . Tôi vùi đầu vào trong ngực của Đỗ Thăng buồn buồn với ấy : "Phi! Ai tôi cũng thèm! Đại sắc lang!"

      Đỗ Thăng ở bên tai tôi trầm thấp cười , thanh vừa hấp dẫn vừa mê người, để tôi cùng Đỗ Nhị giao lưu hữu nghị, năm ngón tay kìm hãm được dùng sức nắm chặt, Đỗ Thăng bản thân tôn quí, Đỗ sắc sắc đồng chí lập tức rên lên tiếng nhìn tôi thốt lên câu"Tiểu tinh" sau đó thể chờ đợi thêm liền đè lên người của tôi, thuần thục cởi y phục người mình ra, chiếc áo của Đỗ Nhị cũng liền bị kéo bay, sau đó nhiệt tình như lửa nhào tới cởi y phục người tôi.

      Tôi vừa tránh né vừa hét lên, Đỗ Thăng nhìn tôi đắm đuối, cười gian mà : "Tiểu bảo bối, cứ gọi , gọi khan cổ họng cũng có ai đến cứu em đâu! Em càng gọi hưng phấn! Em càng tránh né, Đỗ Nhị càng lớn lên, càng vạm vỡ! Đến đây bảo bối, mau lớn tiếng kêu !"

      Tôi ngây ngốc, ngơ ngác hỏi Đỗ Thăng: " trai của Đỗ Nhị, người đàn ông này phải bị cấm hoạt động tình dục hơn nửa năm rồi sao, tại sao trông lại quá bảnh bao, đúng, nhất định trước đây ăn vụng, mau ,phải hay , có phải hay !"

      Vẻ mặt ham muốn của Đỗ Thăng lập tức biến thành lo lắng, hai tay giữ lấy hai bên đầu của tôi chân chân bảo đảm : "Phẩm phẩm, tin tưởng được , tin cũng phải tin Đỗ Nhị của chúng ta, sau khi để cho em kiểm tra Đỗ Nhị của chúng ta, có bao nhiêu đói khát có bao nhiêu dữ dội cùng có bao nhiêu kích động, em kiểm tra biết, mang theo Đỗ Nhị, đặc biệt đáng thương, cùng nhau làm hòa thượng hơn nửa năm rồi!"

      Tôi cố nhịn cười : "Em kiểm tra Đỗ Nhị, em kiểm tra lòng bàn tay có mọc vết chai dài nào , nếu có mọc vết chai liền chứng tỏ là tự lực cánh sinh tự biết vượt qua cửa ải khó, có dài, bây giờ phải giải thích ràng!"

      Đỗ Thăng sau khi nghe tôi hai cánh tay mềm nhũn, cả người đè lên người của tôi, khuôn mặt khiếp sợ hỏi tôi: "Bé con, từ đâu mà em biết những chuyện này! , là ai khiến em bị ô nhiễm! tha cho !"

      Tôi trừng mắt liếc ấy cái. Chút ít tâm tư kia tôi còn sao, ngày đó phải ấy nhìn thấy tôi hôn Hạ Tu nên trong lòng vẫn trăn trở chuyện đó ư, nhưng có dịp nên còn dám hỏi, bóng gió, ấy càng quanh co, tôi càng muốn hành hạ .

      Tôi : " cần thầy dạy cũng biết."

      Đỗ Thăng : " tin."

      Tôi : "Tự học thành tài."

      Đỗ Thăng : " gặp quỷ !"

      Tôi : "Vậy muốn nghe cái gì? Tôi cùng người đàn ông khác lên giường cuộn lắc tích lũy kinh nghiệm? Tôi như vậy , tiếp nhận được ?"

      Sắc mặt Đỗ Thăng bắt đầu muốn xanh, tựa hồ như dùng sức đè nén lại. Lát sau ấy nhàng hôn lên môi tôi, hết sức triền miên cùng dịu dàng. Môi ấy dán môi của tôi, nỉ non mà với tôi : "Phẩm Phẩm, bất kể chuyện gì xảy ra, đều qua rồi. Chuyện trước kia, chúng ta cũng đừng nhớ lại nữa, về sau thương em, chỉ mình em thôi, được ? thừa nhận trong lòng có chút để ý, cho nên được tự nhiên, nhưng đây là lần đầu cũng như lần cuối, về sau bao giờ xảy ra nữa rồi, có được hay ?"

      Tôi thở dài, nâng mặt Đỗ Thăng lên mà : "Tên đại ngốc, nhìn ra được là em giận sao? Ngốc nghếch! Trừ ra em làm sao có thể cùng người đàn ông khác lên giường tích lũy kinh nghiệm đây? Em là Nhậm Phậm nhân phẩm rất tốt, tốt từ đầu đến cuối đấy!"

      Đỗ Thăng lập tức vui vẻ, bộ dạng giống như đứa trẻ, hung hăng mút lấy môi của tôi mà : "Phẩm Phẩm, trước tiên chuyện khác nữa, hay là chúng ta nắm lấy thời gian từ từ kiểm tra tình trạng sức khỏe của Đỗ Nhị !”, vừa , vừa giở trò đem quần áo của tôi cởi sạch , quần lót cũng cởi bay. Tôi né tránh móng vuốt sói của vừa cười vừa kêu, đôi chân ngừng nghỉ vừa đá vừa đạp lên tục.

      Đỗ Thăng cười xấu xa với tôi: "Nhóc con, chân của em được rãnh rỗi chút bắt đầu đạp người phải ? Được, đừng trách biết thương tiếc em, nếu có gì trở ngại đứng để kiểm tra !"

      Tôi giường liền bị Đỗ Thăng vực dậy, tôi gào khóc sợ hãi kêu gào :"Kẻ điên kia mau dừng tay lại, thân thể của vừa mới hồi phục, có sức lực để đứng sao!"

      Đỗ Thăng kéo tôi đến bên tường để tôi dựa vào tường, hết sức bất mãn với tôi: "Phẩm Phẩm, tại sao em luôn hoài nghi năng lực của người đàn ông của mình vậy? rủa dựa tường, rủa đứng được, hôm nay nếu Đỗ Nhị chúng ta ‘ lực ưỡn ’ hạ gục em, thể xem được!"

      Đỗ Thăng xong, ngừng dùng sức hôn tôi. Chờ ấy nâng đầu lên, toàn bộ miệng của tôi đều cảm thấy tê tê, tôi khẳng định môi của mình còn sưng hơn hồi nãy nữa, mới vừa rồi môi treo hai con nhộng, nhưng tại nhất định là hai khúc lạp xưởng mập mạp!

      Tôi vui nũng nịu : " là tộc ăn thịt người, đem môi của em cắn thành như vậy! Em làm đâu, em quyết chờ đến tám mươi tuổi có răng nữa mới cùng hôn tiếp!"

      Đỗ Thăng cười híp mắt với tôi: "Tiểu tinh, em trần như nhộng đứng trước mặt làm, đây là trêu đùa lớn nhất, em xem, Đỗ Nhị nhà ta bị em trêu chọc, mau nổ tung rồi!"

      Tôi cúi đầu nhìn sang Đỗ Nhị, nhìn thấy nó đầy đặn đứng thẳng chào hỏi với tôi, mặt của tôi lập tức đỏ lên.

      Đỗ Thăng vừa cúi đầu hôn lên gò má ửng hồng nóng lên của tôi, vừa sử dụng chân tách hai chân của tôi ra, tay giữ chặt lấy hai cánh tay của tôi để ở đầu dựa tường, cái tay khác xuất quỷ nhập thần ở người tôi ngừng sờ tới sờ lui. Đỗ Thăng cắn chóp mũi của tôi : "Nhóc con, nhớ ngày đó ở Kim Huy đem em ép sát tường, muốn chiếm giữ em, kết quả được toại nguyện còn để cho em càn quét cái tai của , hôm nay để cho có cơ hội đem nghiệp lúc trước chưa hoàn tất hoàn thành tốt, hưm …hưm…!" Đỗ Thăng vừa cười cái tay xuất quỷ nhập thần kia bắt đầu chậm rãi trượt tới giữa hai chân của tôi thăm dò!

      Tôi giãy dụa muốn né tránh, nhưng thân thể mềm yếu lại thể cử động, chỉ có thể rên rỉ thấp cự tuyệt ấy thăm dò vào. Môi của Đỗ Thăng chuyển qua lỗ tai của tôi dùng thanh đầu độc với tôi: "Tiểu tinh, thời điểm em muốn, quả thực là muốn lấy mạng em nhà họ Đỗ bọn rồi!" xong lại đem miệng cùng lưỡi của che lấp lên môi trêu chọc lưỡi của tôi, lưỡi của chúng tôi ngừng bay múa.

      Ngón tay mà Đỗ Thăng sử dụng giống như mang theo ma lực, ngón tay ở giữa hai chân tôi ngừng kích thích con sóng tình dục, thời điểm khi cảm thấy tôi đủ ướt át có thể dung nạp mình tiến vào, cuối cùng ấy đem ngón tay từ giữa hai chân tôi rút ra, đem Đỗ Nhị so với ngón tay còn khỏe hơn biết gấp bao nhiêu lần, chút do dự đưa vào trong thân thể của tôi.

      Đỗ Nhị tiến vào, trong nháy mắt tôi hoàn toàn có biện pháp nào ức chế, lớn tiếng rên rỉ, Đỗ Thăng cũng kích động, cả người ngừng run rẩy. Hai chúng tôi bị cấm dục cũng hơn nửa năm rồi, theo lời của Đỗ Thăng mỗi ngày khi chuẩn bị ngủ đều kẹp chặt cái chăn, cái chăn chính là người vợ thứ hai của ấy, cuộc sống của ấy khi có tôi bên cạnh vợ hai an ủi , mới có thể thủ thân như ngọc. Tôi nghe Đỗ Thăng xong liền lớn tiếng kêu gào,cũng trịnh trọng tuyên bố về sau Đỗ Thăng được đắp chăn! Tôi tuyệt đối cho phép Tiểu Tam tồn tại dưới bất kỳ hình thức nào, cũng cho phép Tiểu Tam tới phá hư hạnh phúc gia đình của chúng tôi! ( Tiểu Tam : Ý là người thứ ba đó mấy bạn )

      Đỗ Thăng đói khát khó nhịn được, cái kia mới vừa đặt ở giữa hai chân tôi, cái tay của liền nâng chân của tôi lên gác ở bên hông của mình, sau đó bàn tay của dọc theo bắp đùi của tôi, cuối cùng dừng cái mông của tôi. Đỗ Thăng dùng cái tay vững vàng chế trụ cái mông của tôi, mỗi lần ấy đính vào làm cho tôi phải tự động phối hợp với tiết tấu lên xuống đưa đón của .

      Do mới bắt đầu nên Đỗ Thăng còn chậm chạp từ từ trở nên kích thích cuồng nhiệt, ràng cho thấy cỗ xe ngừng gia tốc rong đuổi trong cơ thể của tôi. Đôi tay bị tay ấy kiềm chế biết từ lúc nào được tự do, vào thời điểm hai tay của tôi được tự do chủ động ôm lấy gáy của ấy.

      Hai tay của Đỗ Thăng dùng sức đem cặp chân của tôi chia ra, nâng chân của tôi gác bên hông của ấy, sau đó hai bàn tay to vững vàng nâng cái mông của tôi lên, vững vàng nâng thân thể của tôi lên cách mặt đất. Đỗ Nhị của ấy mạnh như rồng như hổ ở trong thân thể tôi chạy qua chạy lại như bay, biết mệt mỏi.

      Lúc này hai tay của tôi gắt gao vòng qua cổ của Đỗ Thăng, mà môi của tôi cùng môi Đỗ Thăng cũng liên kết chặt chẽ, dùng sức hôn và kích thích lẫn nhau. Thân thể trắng như hoa của hai chúng tôi dán vào nhau chặt, thậm chí có lấy khe hở.

      Khi Đỗ Nhị run rẩy đổ mồ hôi nóng bỏng ở trong cơ thể của tôi, trong đầu của tôi còn bất kỳ nhận thức nào, bên trong toàn bộ đều trống rỗng giới hạn.

      Đỗ Nhị rất vất vả khi rời khỏi tôi, mấy đầu ngón tay của tôi gần như bại liệt còn hơi sức.

      Đỗ Thăng bế tôi để giường, và nhàng hôn lên trán của tôi : "Phẩm Phẩm, đừng uống thuốc được , chúng ta hãy đem Em bé trở lại!"

      Hai mắt của tôi liền ẩm ướt, hung hăng dán vào trong ngực Đỗ Thăng mà : "Em muốn bào thai sinh ba! Về sau em cùng con chơi mạt chược, ở bên cạnh phụ trách phục vụ!"

      Đỗ Thăng vô cùng cưng chiều dán vào lỗ tai tôi mà : "Được! Em muốn bao nhiêu liền sinh bấy nhiêu ! Ngoài chơi mạt chược ra, về sau em cho tụi để móng tay dài, nếu lại chọc giận em làm cho em khổ sở, em có thể mang theo tụi để khuất phục , đem khuất phục thành con ngựa vằn mới vui vẻ!"

      Tôi vừa khóc vừa cười vỗ lồng ngực của Đỗ Thăng, trong lòng thầm nghĩ ngợi : giờ phút này, cảm giác này, chính là hạnh phúc......

    2. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963

      Chương 53 : Về sau chúng ta làm thế nào


      Triền miên cũng triền miên rồi, hạnh phúc cũng hạnh phúc rồi, sau khi cười đùa tức giận mắng chửi, toàn bộ cũng giày vò lần, đây cũng là thời điểm để suy nghĩ cách giải quyết tất cả các vấn đề tồn tại thực tế. Mặc dù tôi và Đỗ Thăng đều muốn phá hỏng cuộc sống hạnh phúc cùng ngọt ngào si mê mà khó khăn lắm mới có được, nhưng mà cũng thể nào giả bộ điên khùng nửa ngu si như vậy để trốn tránh thực tế.

      Rốt cuộc tôi là người lên tiếng trước. Cuối cùng tôi cũng có được dũng khí như vậy, cho dễ nghe đó gọi là dũng cảm tiến tới, thực tế chút gọi là cuộc sống ngừng rắc rối, khó nghe chính là năm trăm chia hai.

      Tôi hỏi Đỗ Thăng: "Sau này hai chúng ta làm sao đây?"

      Đỗ Thăng làm bộ dáng giả chết với tôi:"Tất cả nghe theo em! Em giường chúng ta làm ở giường, em muốn xuống đất chúng ta xuống đất, em muốn đánh dã chiến cũng tùy thời mà chuẩn bị. Dù sao bắt đầu từ bây giờ là người của em, Đỗ Nhị là linh hồn của em, Đỗ của em dẫn theo Đỗ Nhị, từ nay về sau nghĩa vô phản cố vĩnh viễn tin phục, quỳ gối, phủ phục dưới chân của bà Phẩm, oán hối!"

      Tôi muốn xỉu! Đây là kiệt xuất IT sao? Đây là thủ lĩnh của Vĩ Sĩ sao? Đây là người đàn ông ba mươi tuổi sức khỏe ổn định sao?

      Tôi thấy Đỗ Thăng biết tự ái nên dứt khoát cũng coi ta như dĩa rau!

      Tôi vươn móng tay dựa theo gương mặt cực phẩm và lỗ tai của Đỗ Thăng liền dùng ‘LêNin thượng hạ sách’! ( Lê: túm cùng với nhéo lỗ tai; Nin: có nghĩa là vặn; Lên Xuống: phương hướng nhéo lỗ tai, vặn lên xuống ; Sách: động tác này tương đương với vả vào miệng. )

      Tôi vừa giúp ấy học tập ‘LêNin thượng hạ sách’ vừa giận dữ mắng: " , biết em hỏi cái gì hay sao mà còn giả ngu! hiểu nổi, sao lại ngu ngốc như vậy! Còn giả bộ, cho em biết , rốt cuộc trong lòng ‘bảo an bụng dạ khó lường gì ’ còn giấu em những điều thầm kín gì nữa, nhất định phải thành khai báo nếu ‘trộm chuông trong nháy mắt,sét đánh kịp bưng tai’ liền đem ra chặt! Làm! Sắc! Sèn soẹt rồi!"

      Đỗ Thăng vừa nhếch miệng vừa kéo tay của tôi xuống nắm vào trong tay của mình, sau đó hướng về phía cái mông nhắn trắng trẻo của tôi vỗ vỗ : " bé hư, ngược đãi chồng, đáng đánh! Hơn nửa năm gặp kiến thức phòng the có tiến bộ, còn biết SM rồi, đáng đánh! Còn nữa, có phải ở nước ngoài lâu quá rồi, nên tiếng của nước mình cũng nữa, đáng đánh! Cái gì gọi là ‘ trong lòng bảo an bụng dạ khó lường cái gì ’ cùng ‘ trộm chuông trong nháy mắt sét đánh kịp bưng tai ’, có thành ngữ này sao, dám vẽ rắn thêm chân ư, đáng đánh!"

      Mỗi lần Đỗ Thăng ‘đáng đánh’ liền mạnh tay vỗ xuống cái cái mông của tôi, nhưng cũng đau, chỉ là thanh quá vang dội, đặc biệt trêu người. Tôi vừa xoa mông vừa vui nhìn ấy chằm chằm mà : "Tôi muốn bỏ ! Cho tức chết! Sau đó hàng đêm động phòng với , nhưng cho danh phận! Cho tức chết! Sau đó tôi tìm người kiên cường vĩ đại để kết hôn, tôi giữ vững mối quan hệ bạn bè với , cho tức chết! Tôi chính là muốn cho cả đời làm kẻ thứ ba, làm Nhị gia, là người đàn ông đứng sau lưng phụ nữ bao giờ thấy được ánh sáng, cho tức chết chết chết chết!"

      Thời điểm xong lời cuối cùng, tôi rất tức giận. Đỗ Thăng nghe tôi muốn đem thân phận của mình giáng xuống, trong lòng cũng vui, cùng tôi lớn tiếng kêu la: "Nhậm Phẩm, mặc cho em cái gì! Em có biết tôi là người rất nổi tiếng , em có biết tôi là người có nhiều tiền , em có biết tôi là người rất đẹp trai , em có biết căn bản là em thể tìm ra người nào nổi tiếng như tôi đẹp trai như tôi và có nhiều tiền hơn tôi, so với người đàn ông khác tôi là người đàn ông đẹp trai cố chấp bất khả chiến bại mà phải ở cái gốc cây này treo cổ sao! Nếu em dám thử gả cho người khác, tôi lời thứ hai liền dẫn em cùng treo cổ vì tình, cái gì ‘tiếng tiền mỹ’, cũng TMD ! Lão tử đời này có em được!"

      Tôi bị ấy mắng, nước mắt ào ào chảy ra! Tôi : "Đỗ Thăng, cần phải làm như vậy! ba mươi tuổi rồi có biết , tại sao càng già càng ổn định chút nào, nào có ai mắng chửi người mà cảm động như vậy! Nếu , cho mắng em lần nữa , em vẫn chưa nghe đủ!"

      Đỗ Thăng đưa tay ôm tôi vào lòng, thâm tình : " nhóc này, chững chạc cả đời của toàn bộ đều đặt người em hết rồi. Sắc làm thần trí bất tỉnh, tình mê hoặc lòng người, để cho em khám phá cả đời. vì muốn biết tâm tư tình cảm của người , muốn biết làm như thế nào mới có thể lấy được lòng người , muốn biết những điều đó có tội sao? Có biết chịu đựng loại thống khổ nào ? Hai chữ, phi nhân! buộc mình đem toàn tập truyện của bà Quỳnh Dao mà những người phụ nữ thích xem nhất đọc qua lần, vừa đọc vừa ói, ói rồi ói, ói cũng thành thói quen. Về sau giúp em mang thai em bé, rút được kinh nghiệm. Cục cưng, em phát ra dùng câu từ so với trước kia tốt hơn sao? Đây là kết quả cùng bà Dao học hỏi!"

      Tôi trợn to mắt há hốc mồm. Tôi : "Đỗ Thăng, có phải hơn nửa năm nay tìm người để chuyện, nên bị dồn nén lại; tại có thể chuyện với em, nên liền vượt tầm kiểm soát! Đỗ Đại Lão Gia trạng thái này của ngài là đúng, ngài như vậy giống như Phạm Tiến đắc cử vậy, rất dễ thần kinh!"

      Đỗ Thăng cười ấm áp, thu hồi vẻ mặt đùa cợt mặt, nghiêm túc với tôi: "Phẩm phẩm, trước kia là hại em thương tâm khổ sở, chỉ muốn mỗi ngày em đều được vui vẻ hạnh phúc! Cái gì thân phận địa vị dáng vẻ, tất cả đều là chó má, chỉ cần em có thể vui vẻ, có thể đóng giả thành chú hề để chọc cho em cười được ? sợ người khác bị thần kinh, chỉ sợ người khác biết là rất thương vợ thôi!"

      ...... Buồn nôn! Chỉ là, tôi thích!

      Tôi nhìn chằm chằm Đỗ Thăng chớp mắt, thâm tình khẩn thiết với ấy: "Thăng! còn chưa cho em biết, chúng ta về sau phải làm sao đây?"

      Da mặt quyến rũ của Đỗ thăng chợt ngẩn ngơ, sau đó cười gian cái rồi lật người đè lên tôi, hung tợn nhìn tôi : "Tiểu bảo bối, làm sao vấn đề này xin mời Đỗ Nhị giúp trả lời em nhé!"

      Đỗ Thăng vừa dứt lời Đỗ Nhị biết xấu hổ liền cái vọt vào nơi này, tôi "A" lên tiếng, vỗ lung tung vào lồng ngực Đỗ Thăng kêu to: " là đồ sắc lang! Đến bây giờ cũng lo ăn cơm! Thiếu nợ em con vịt lúc nào trả cho em đây! Cả ngày đều hữu danh vô thực ***** hỏi trả lời còn giở trò lưu manh, a...... ! quá hư rồi! Nha...... làm gì thế! Tay hướng nào bắt!...... A! đáng ghét! đừng sờ chỗ này cũng đừng đụng nơi này! Ừh!...... chút …dùng sức điểm chậm chút… nhanh lên chút … cho biết đừng nhanh như thế ….làm sao vẫn còn dùng sức như vậy! ưm! ưm! ưm! Ông xã! Ông xã!......"

      Cuộc chiến lên đỉnh Vu Sơn lần thứ n, Nhậm Phẩm tôi cuối cùng chịu nổi mê hoặc của sắc đẹp mà thảm bại lần nữa ; Đỗ Đại giống như là ăn quá nhiều củ hành củ tỏi ( có tên là cỏ tráng dương ) nên dữ dội vô địch. Tôi vốn muốn chống cự, bất đắc dĩ Đỗ Nhị hành quá chấn động người, tôi tự nhủ: Nhậm Phẩm, ngươi thua rồi! Nhưng mà, ngươi tuy bại trận nhưng vẫn thấy vinh hiển! Ngươi là người phụ nữ ngân hùng duy nhất có thể đem Đỗ Nhị từ chùy sắt mà mài thành kim! , ôm vào trong ngực mài ! Ngày Đỗ Nhị thành cây kim, Đỗ Nhị từ đó còn, Nhậm Phẩm là quả phụ thủ tiết ở đỉnh núi! ( Đỗ Nhị thành kim, còn "ò í e ò í e" cái gì nữa a ; khi đó tôi đều tìm ra chày sắt để mài còn phải là làm quả phụ sao; dù sao cũng dứt khoát với sắc giới lên núi sắm vai ‘Vô Pháp Thi Ngân Sư Thái’ thôi! )

      Tổng kết lại kinh nghiệm: về sau muốn chuyện chính , dù là ở giường, cũng phải ăn mặc chỉnh tề, nều có cởi quần áo tối thiểu cũng có thể trì hoãn thêm chút thời gian; tại xui xẻo rồi, trần truồng như vậy chỉ cần lật người cái liền bị áp đảo, nâng chân liền bị lấp đầy, chút dư giả bộ giãy giụa có.

      Đỗ Đại dùng sức chỉa vào tôi, hài lòng cắn bờ môi của tôi : "Tiểu tinh, chuyên tâm chút nào! Làm đàng hoàng! Đỗ Nhị nhiều lần ra sa trường, đến giờ phút này vẫn phong độ như cũ, dễ dàng gì, em phải biết trân trọng hạnh phúc này! Nhất là loại chuyện này ba phen mấy bận sau còn có thể ba phen mấy bận chính là diễm phúc, hiểu chưa! Hả? ưm ~ Tiểu tinh, em kẹp ! Ưm...... em mau kẹp ~ oh! Oh! Oh! Bà xã bảo bối tâm can chuẩn bị xong chưa! Chúng ta cùng nhau xông lên a a a a!!!"

      Phong ba bão táp qua.

      Sóng êm rồi.

      Gió lặng rồi.

      Tiếng thở dốc, dần dần yếu xuống.

      Triền miên qua tôi vẫn cố chấp tiếp tục hỏi Đỗ Thăng: chúng ta, sau này, rốt cuộc, làm sao!!!

      Đỗ Thăng mặt nhẫn nước : Bảo bối, mới vừa làm xong, trước tiên em nên cho Đỗ Nhị nghỉ lát, lát nữa làm tiếp, được !

      Tôi : Đỗ Thăng, đừng cho là em dám với ‘ông nội ’, Đỗ Thăng chính là ‘ông nội ’ đấy!

      Đỗ Thăng vỗ cái mông của tôi cái : “ cho em đói khát thành ra như vậy! là của ba , có liên quan tới ông nội ! Em hủy hoại danh dự của bà bà em, cháu trai của bà bà tha thứ cho em! để lại trong bụng em loại hạt giống mẹ kiếp đó để báo thù! , để vào trong cho em rồi!”

      Tôi hắc hắc giễu cợt cái người đàn ông to xác này, bên ngoài là tài trí hơn người nhưng ở trước mặt tôi chỉ số IQ bằng 0.

      Sau khi tiếng cười của tôi ngưng, Đỗ Thăng nâng mặt của tôi : " bé ngốc, về sau chỉ có mình em là vợ! phải lo lắng những chuyện kia, là đàn ông, những chuyện này cứ giao cho xử lý. Phẩm Phẩm, em chỉ cần biết điều thôi: em!"

      Tôi lại khóc nữa!

      Ai bị cảm động, người nào thiếu để tâm đấy!

    3. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 54: Trở về nhà trọ ( điều này cũng khá tán dóc )


      Đỗ Thăng tôi dọn tới căn hộ của ấy mà ở, tôi hỏi ấy: "Em và Tô ở cùng nhau rất vui vẻ, tại sao phải dời qua đó ở? Với lại cũng luôn ở đây, phải còn phải trở về nước sao? Bỏ mặc em đơn độc mình ở nơi này, lẻ loi hiu quạnh, tịch mịch chỗ nương tựa, đêm dài đằng đẵng, vô tâm vào giấc ngủ, suy nghĩ lung tung, thầm rơi lệ, thỉnh thoảng nhớ tới người ăn sạch sành sanh em ngay cả khi biết em còn là học sinh kìa, sau đó, người ta còn phải danh phận theo , còn phải ở cùng với cả Đỗ Nhị quanh năm đói khát của ; mà , lại là tên đàn ông ông bội bạc có vị hôn thê, ô ô ô ô, số khổ mà!"

      Đỗ Thăng bị cái kiểu già mồm của tôi hành hạ đến cực kỳ bất đắc dĩ, níu lấy lỗ mũi của tôi : “ hư, mấy ngày nay em già mồm với bao nhiêu lần rồi! Bảo em tới đây ở là bởi vì điều kiện ở nơi này tốt, hơn nữa nếu như em muốn em cần em vọng Đỗ ca ca đem địa điểm làm việc trước dời qua đây, thấy sao? Người có bản lãnh cần đích thân tới trấn thủ, chỉ cần điều khiển qua màn hình là được rồi, hiểu chưa? Còn nữa, bé ngoan, hai ngày nữa đích thực là phải về nước chuyến, giải quyết dứt khoát ràng chuyện của mình và Hứa Linh, sau đó lập tức trở về. Phẩm Phẩm, yên tâm, lần này Đỗ ca ca ăn quả cân rồi, tuyệt đối có bất kỳ tiết mục bất ngờ nào khác xen vào đâu!"

      Tôi làm bộ dáng thâm tình bị làm cho cảm động : "Quy ca, nể tình có ý chí kiên quyết, lần này, em cả gan tin lần nữa! Thuận tiện, xin phỏng vấn vài phút, quả cân ăn ngon ? Đột nhiên ăn mật độ lớn như vậy, có thể bị táo bón hay ? Lượng sắt được bù quá mức, lúc qua phòng bếp, các loại dao có bị hút lấy, tự động lao vào chém điên cuồng ?"

      Tôi trông chờ Đỗ Thăng bị tôi chọc tức đến giẫy nẩy, kết quả Đỗ Thăng lại dịu dàng vô cùng hôn vào khóe môi tôi : "Bé con, em như vậy tốt, giống như lúc chúng ta mới quen nhau vừa lắm mồm lại vừa vô tâm vô phế. Phẩm Phẩm, hơn nửa năm trước quá đáng sợ, về sau hai ta sống tốt nhé, nghĩ rồi, chờ em tốt nghiệp trở về nước, chúng ta liền kết hôn!"

      Đối mặt với mỹ nam đột nhiên tỏ tình, trong đầu óc tôi nhất thời có chút phản ứng kịp, ngơ ngác chớp mắt với Đỗ Thăng : "Kết hôn hả, cũng được; nhưng phải đem con vịt thiếu nợ em trả trước rồi hãy tiếp!"

      Khuôn mặt đẹp trai tuấn tú của Đỗ Thăng ngay tức khắc giống như gặp sét đánh, méo mó, dữ tợn, co giật, nhưng, vẫn mê người như cũ.

      vài ngày tôi chưa về trường học hay nhà trọ rồi, mấy ngày nay lúc Tô gọi điện thoại cho tôi, tôi và Đỗ Thăng phải “leo núi” cũng là làm công tác chuẩn bị leo núi, cho nên mực nhận điện thoại của ấy. Đồng thời Đỗ Thăng cũng cực kỳ tức giận dứt khoát đem pin trong điện thoại tháo ra, còn : "Nếu như em để tháo pin ra, ngày nào đó nó làm cho Đỗ Nhị ca ca của em sớm “tiết ra” mất thôi, cho nên em , em cho biết , em muốn ai tháo ( tiết ) ra!" (Comt: Trong tiếng Trung từ “ Tháo” & “ Tiết” phát giống nhau^^)

      Sau đó tôi dùng điện thoại riêng trong căn hộ của Đỗ Thăng gọi điện lại cho Tô, Tô ở trong điện thoại khóc lóc với tôi: "Ann, có phải là tớ làm ăn lấy lại được vốn gốc hay , đây có phải gọi là, đem bánh bao thịt ném chó có có về đúng ? Cậu mau trở lại , bây giờ ngày ngày tớ đều mang John tới trường, nhưng ta ta thuộc loại hậu duệ phát chính thống tiếng , đối với cách phát của người Mỹ lại cộng thêm tinh thần bã đậu của họ ta nghe hiểu. Ann, nếu cậu mau quay lại hai chúng ta chết chắc!"

      Lúc đó tôi bị những lời của Tô làm cho rất sốt ruột, nhảy xếch lên với Đỗ Thăng làm ầm lên đòi về nhà trọ, sau đó Đỗ Thăng vừa dụ dỗ cộng thêm có chút lừa gạt với tôi: "Bé ngoan, chúng ta cho Đỗ Nhị cơ hội kiểm tra thân thể lần cuối cùng, sau đó Đỗ ca ca đưa em trở về, được ?"

      Kết quả tôi bị lừa rồi. Thân thể của Đỗ Nhị đâu chỉ bị kiểm tra đến hàng chục lần!

      Sau đó tôi nhớ lại, con người Đỗ Thăng này luôn dùng cái chiêu này hãm hại tôi, lần trước cũng vậy, dùng con vịt gạt tôi “leo lên Vu Sơn hết mấy trăm chuyến”, kết quả là hai chúng tôi gây ầm ỹ lên chia tay lần thứ nhất rất long trọng, con vịt vẫn còn ở trong cửa hàng ở nước nhà hướng về phía tôi mỉm cười đấy.

      ......

      Rốt cuộc sau lần thứ N xác định qua Đỗ Nhị rất mạnh mẽ hung hãn, Đỗ Thăng chịu đưa tôi trở về ký túc xá. Lúc ở đường Đỗ Thăng vừa lái xe vừa hỏi tôi: "Nhóc con, lúc trước Tô chăm sóc em như vậy, trước khi về nước cũng nên đến cảm ơn ấy hết lòng. Nhưng em nên thế nào cảm ơn đây? Loại nghiệp vụ này, Đỗ ca ca chuyên nghiệp lắm."

      Tôi nghĩ cũng nghĩ luôn: " ấy cũng thích ăn vịt!"

      Đỗ Thăng bất thình lình bẻ ngoặt hướng vô lăng “xẹt…” tiếng, bánh xe bị ma sát xuống đường, xe kích động vẽ lên đường đường vòng cung rất xinh đẹp.

      Đỗ Thăng điều chỉnh lại phương hướng xong với tôi: "Bạn học Nhậm Phẩm, phải lập ra quy củ, về sau chỉ cần là lái xe, em được chuyện, cho dù là chuyện với em, em cứ coi như chuyện mình, hoặc là cứ coi như chồng em mớ , thế nào cũng được, chỉ là ngàn vạn lần đừng ra tiếng, bằng sớm muộn gì cũng ngày hai ta phải chết vì tai nạn xe cộ, còn là tự chúng ta gây chuyện. Nhậm Phẩm, nghe chưa? Mau tỏ thái độ với Đỗ ca ca !"

      Tôi cắn môi thà chết cũng lời nào.

      Đỗ Thăng quay đầu lại nhìn tôi cái : "Nhóc con, Đỗ ca ca hỏi em đó, nghe hiểu chưa? Đứa bé lễ phép này, ngay cả người đàn ông của mình chuyện cũng coi như nghe thấy, có phải muốn để Đỗ Nhị ca ca trừng trị em hả!"

      Tôi hít thở sâu hơi tức giận : "Đỗ Thăng, con rùa xấu xa, đừng có mà khinh người quá đáng, tự , lúc lái xe cho em chuyện với , đúng ? mặc kệ là chuyện với em, cũng coi như lẩm bẩm mình hoặc mớ, đúng ? Chính cũng bảo em ngàn vạn lần đừng lên tiếng để tránh cho hai ta phải chết uổng, đúng ? Sau đó cũng chính cạy miệng của em ra ép em phải chuyện cùng , hai à, có người chuyên chỉnh người như sao! ! ! !"

      Cả gương mặt Đỗ Thăng lúng túng thò đầu qua kính chắn gió nhìn ra ngoài, sau đó đột nhiên như bị ma quỷ nhập người đưa ngón tay chỉ lên bầu trời ngập tràn những vì sao tinh tú với tôi: "Phẩm Phẩm mau nhìn! Máy bay kìa! Máy bay bay tới kìa! Lại bay qua! Bụi lại bay đến bay !"

      Tôi muốn khóc! Tôi bi thương nhìn Đỗ Thăng : "Ngươi là nghiệt đến từ phương nào, đến chiếm cứ thể xác của phu quân nhà ta? người ta phải nơi ngươi có thể lưu lại mãi mãi, ngươi mau nhanh , mau đem người đàn ông bình thường của ta trả lại cho ta!"

      ......

      Lúc tôi dẫn Đỗ Thăng nhàng vào nhà trọ, —— Tôi vốn tưởng rằng Tô ngủ rồi, cho nên mới nhàng, tôi bảo Đỗ Thăng về, ấy sống chết chịu, nhất định vào"Ngồi"* lát( tác giả để ngoặc kép từ này có chút ám muội, tiếng Hoa từ “ ngồi” và từ “làm” phát giống nhau^^), hoặc là ta là"Làm" lát, tôi cũng chắc là từ nào. Kết quả tôi mới vừa dẫn Đỗ Thăng nhàng vào, nghe thấy đoạn đối thoại dâm ngữ đầy kích thích mãnh liệt vô cùng sắc:

      Tô: Sao rồi? Khá hơn chút nào ?

      Lý Hoa Đào:Uhm...... Vẫn có chút chặt...... Như thế tốt hơn chút rồi...... Uhm...... lỏng thêm nữa giãn thêm nữa.

      Tô: Như vầy phải ? Ai nha, mau sâu vào bên trong có được hả!

      Lý Hoa Đào: Ai… chút chút, dùng sức như vậy em sợ đứt à, cho em biết nếu bị đứt cũng có chỗ nào có thể làm cái mới được đâu!

      Tô: nếu ra , vốn nên cho vào, cứ nhất định đòi vào, sau đó còn mực kêu la chặt… chặt, chặt tốt sao...... Đáng đời! Hơi dùng sức chút muốn đứt...... Có kiểu người như yếu vậy hả......

      ......

      Tôi mặt đỏ tới mang tai nhìn Đỗ Thăng : "Đỗ ca ca, kích thích nha!"

      Vẻ mặt sắc lang của Đỗ Thăng cũng nhanh chóng lộ ra ngoài với tôi: "Tiểu bảo bối, phòng của em ở đâu? Đỗ Nhị lại muốn để cho em kiểm tra sức khoẻ của nó!"

      Tôi giận! đánh vào da thịt thân thể Đỗ Thăng, kết quả tiếng va chạm của thịt và thịt khiến cho hai kẻ nghiên cứu về vẫn đề “ chặt” và “ đứt” kinh sợ, cửa phòng của Tô sau tiếng “ cọt kẹt” liền bị kéo ra, tôi đặc biệt chủ động cảm thấy ngại ngần vì chuyện ấy cùng Lý Hoa Đào làm nhanh chóng bịt kín cặp mắt...... Sau đó, xuyên thấu qua khe hở " cố ý" của đầu ngón tay tôi nhìn thấy, Tô, quần áo chỉnh tề, phi thân nhào tới!

      Quần áo chỉnh tề?

      Mẹ nó! Hôn mê!

      Tôi đem hai bàn tay bịt mắt để xuống, nhìn thấy Lý Hoa Đào từ trong phòng Tô dần ra bóng dáng. Tạo hình rất khác biệt, bàn chân chân , bàn chân khác giày, chỉ là gót chân sau được nhét toàn bộ vào trong chiếc giày.

      Tôi hỏi Tô: "Hai người, mới vừa rồi ở trong phòng làm gì? ra ngay!!"

      Biểu tình mắt đầy sao của Tô với tôi: "Ann! Tớ rất nhớ cậu! Rốt cuộc cậu trở lại! Tớ bị bệnh! Tâm bệnh! Đều là vì nhớ cậu!"

      Tôi : "Tớ cũng vậy, nhớ cậu. ! Mới vừa rồi cùng người này ở nhà, hai người các ngươi, làm gì!"

      : "Ann, mấy ngày nay cậu sống tốt ? Có bị khi dễ hay ? Có bị cho cơm ăn ? Có bị ngược đãi ? Sinh hoạt tình dục có sung sướng ?"

      Tôi : "Tạm được, cái khác cũng có, chính là vấn đề cho ăn cơm biểu bình thường, ta thiếu tớ con vịt nhưng chày bửa trả. Còn nữa cách nhả chữ của cậu thể ràng chút sao? Cái gì mà cuộc sống sung sướng hay ? Còn nữa, tớ hỏi cậu đó, cậu, cùng Nhị Sư Huynh đó, hai người các ngươi vừa rồi ở nhà làm gì?"

      : "Ai nha Ann, ra là cậu mời Đỗ tiên sinh về nhà chơi! Sao cậu sớm chứ! Cậu mau mời ấy ngồi , tớ châm trà!"

      Ngắt lời cực giỏi sau đó liền pha trà. Tôi rất muốn bùng nổ. Đỗ Thăng nhịn cười mệt chết mất.

      Tôi với Lý Hoa Đào: ", tới đây! Tôi giới thiệu cho chút, đây là người đàn ông của tôi - Đỗ Thăng. Đỗ Thăng, đây là người bạn trai mà Tô có thể miễn phí tặng cho người khác, Lý Thích Phong."

      Lý Thích Phong và Đỗ Thăng hai người mỉm cười nhìn lẫn nhau, cũng rất có lễ phép, nhưng tôi lại cảm thấy khí có chút đúng.

      Sau đó Đỗ Thăng mở miệng trước.

      Đỗ Thăng : "Lý tiên sinh rất quen mặt."

      Lý Thích Phong : "Đỗ tiên sinh, ngưỡng mộ lâu."

      Đỗ Thăng : "Lý tiên sinh, chúng ta gặp qua ở nơi nào chăng?"

      Lý Thích Phong : "Tôi thường xuyên nhìn thấy Đỗ tiên sinh ngài các tờ báo tạp chí."

      Đỗ Thăng : "Lý tiên sinh chuyện rất ăn nhịp với bạn của ngài."

      Lý Thích Phong : "Tôi săn được đôi giày chơi bóng của siêu sao, mới vừa nhờ Tô giúp tôi đeo thử, ha ha, hơi chút a......"

      Cái rắm! Hơi chút sao? rất nhiều! Gót chân sau căn bản là xỏ qua được!

      Đỗ Thăng : "Oh. Thảo nào chặt. Vậy đứt là chỉ......"

      Lý Thích Phong : "Dây giày, dây giày, ha ha......"

      Nhị Sư Huynh + Tô = tổ hợp sét đánh!

      Tôi hỏi Đỗ Thăng: "Đố câu. Hai cái cộng lại bằng 500; hai cái trừ bằng 0. Hỏi, hai cái này là gì."

      Tô bưng trà ra ngoài hưng phấn kêu to: "Tớ biết Tớ biết! 250!"

      Tôi : "Đúng! Chính là 250!"*( kẻ ngu ngốc)

      *二百五: Nhị bách ngũ = 250, từ này bắt nguồn từ câu chuyện thời chiến quốc khá thú vị: Tô Tần là thuyết khách thời chiến quốc, mình có thể địch lại 6 nước, thời rất uy phong nhưng cũng kết thù với rất nhiều người. Về sau bị giết ở nước Tề. Tề vương cực tức giận muốn báo thù cho . Nhưng nhất thời tìm ra hung thủ thế là bèn nghĩ ra kế sách, sai người cắt đầu của Tô Tần treo trước cổng thành, bên cạnh dán cáo thị “ Tô Tần là kẻ nội gián, giết được thưởng 1200 lượng vàng, mong đến lĩnh thưởng.”, Có 4 người tranh nhau tự mình nhận giết Tô Tần đến nhận thưởng. Tề vương : “ Đây cho phép mạo nhận, các ngươi 4 người chia được bao nhiêu?”. Bọn đồng thanh đáp: “ 1 người 250.” Tề vương đập bàn giận dữ : “ Người đâu đem bốn tên “ 250” kia chém!” từ đó về sau từ “ 250” (erbaiwu) được lưu truyền đến nay.

      Tô lập tức phản ứng kịp là tôi ai, sau đó cười híp mắt rất thân : "Ann, vậy, cậu là hai!"

      Tôi nhổ vào!

      Đỗ Thăng mở miệng lần nữa.

      Đỗ Thăng : "Lý tiên sinh, rốt cuộc tôi nhớ ra gặp ở đâu rồi. Trước kia ở trong nước, là giúp tôi tìm được Hứa Linh!"

      Rốt cuộc đây là tình huống gì nữa?!

    4. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 55: Tiểu Tam vs Nhị gia


      Convert: ngocquynh520

      Edit : Heidi


      Tôi lấy câu nghi vấn giọng điệu lên cao giọng của câu "Hả?" bày tỏ nghi vấn cực kỳ khó chịu ở trong lòng, trước tiên dùng ánh mắt sắc bén soàn soạt soàn soạt bắn về phía Lý Hoa Đào, Lý Hoa Đào giả vờ ngu với tôi, tôi hung hăng trừng mắt nhìn ta; tiếp đó dùng ánh mắt sắc bén soàn soạt soàn soạt bắn về phía Đỗ Thăng, Đỗ Thăng trưng ra khuôn mặt đẹp trai nghiệt ngừng nhìn tôi với nét mặt tội nghiệp đáng thương, khiến tôi càng nhìn càng thấy trái tim mình như mềm cách vô lý. Sau đó tôi mở miệng dùng cái giọng nhão nhẹt như cháo mà đến tôi cũng thể tưởng tưởng nổi với Đỗ Thăng: "Chồng , cho người ta biết mà, rốt cuộc xảy ra chuyện gì ?"

      Tôi xong cũng giật mình cái mắc ói, Lý Hoa Đào lại càng thêm vắt chân lên cổ lao vào nhà vệ sinh ra sức nôn ọe, Đỗ Thăng cố nén để mặt mình toát ra bất kỳ biểu cảm nào ngoại trừ vẻ mặt nồng nàn chăm chú nhìn, nhưng, tôi biết , ấy nhịn rất cực khổ. Chỉ có Tô, tôi hoài nghi ấy là loài hoa tuyệt thế chứ phải là loài người, Tô sôi nổi chạy tới bên cạnh tôi, cực kỳ vui vẻ dùng hai bàn tay lôi kéo cánh tay tôi, nũng na nũng nịu : "Ann, cậu giỏi quá, quá giỏi ! Cậu cũng biết tiếng Đài Loan yeah! Tớ có ảnh hưởng đến cậu ha!"

      Lý Hoa Đào mới vừa từ nhà vệ sinh bước ra ngoài, nghe thấy lời Tô vừa , hai lời trực tiếp quẹo vào nôn tiếp.

      Dưới trạng thái mọi người như muốn nổ tung ra, Đỗ Thăng, ấy thể được khí chất cao ngạo vĩ đại khác thường của người có danh tiếng trong xã hội. Đôi tay của Đỗ Thăng nâng khuôn mặt tôi lên, cặp mắt chăm chú nhìn vào tôi, sau đó nghiêm túc đến nỗi thể nghiêm túc hơn, với tôi: "Vợ ơi, nhất định phải dẫn em , nếu em tiếp tục ở lại đây, sợ các cục cưng nhà chúng ta trưởng thành bất thường!"

      Tôi sửng sốt. Chúa ơi, người đùa giỡn với con sao? là Đỗ Thăng? ...... thể nào! Quá...... Quá khiếp !

      Tô hưng phấn kêu to: "Cục cưng? Ann! Các ngươi giỏi ghê! Mới mấy ngày mà có cục cưng! A baby baby !"

      Tôi vội vàng cải chính : "Đừng nghe ta linh tinh, tớ có!"

      Tô hưng phấn kêu to hơn: "Tớ thấy trong tiểu thuyết hay , con là có, có là ! Ann cậu có cậu có cậu nhất định có!"

      Tôi phục con quái điên khùng đến từ Đài Loan kia rồi! Tôi phát nghiêm trọng, nếu như tiêu diệt sạch chướng ngại trước mắt, căn bản là thể bàn chuyện chánh !

      Tôi đẩy Tô đến cửa toilet đạp ấy cước vào bên trong, Lý Hoa Đào còn nôn ọe. Tôi với Tô: "Tớ có cục cưng. Nhưng xem ra bạn trai của cậu có rồi đó."

      Tô hét lên tiếng: " thể nào? ta thể có cục cưng của cậu đâu!"

      Tôi nổi khùng, đóng sầm cửa, hét lên với hai tên quái chuyên môn đánh sét người khác kia: "Hai người các ngươi, tinh chuyên hành hạ người, ở trong đó phát triển gian tình cũng được, chế tạo ra người cũng được, nghiên cứu kết cấu tứ chi cũng được, miễn là được phép ra ngoài trong vòng nửa giờ! Ở yên trong đó cho tớ!" xong tôi còn thô bạo hung ác đá phát vào cửa tỏ vẻ uy hiếp đe doạ.

      Sau đó tôi lôi Đỗ Thăng chui vào phòng của tôi. Mới vừa vào phòng, đợi tôi bày ra điệu bộ nữ vương tra hỏi thẩm vấn, Đỗ Thăng kéo tôi vào lòng hôn loạn lên. Tôi quơ tay múa chân lung tung đẩy ấy ra, thiếu chút nữa cào lên mặt ấy, Đỗ Thăng ngẩng đầu lên làm bộ tức giận : "Nhậm Phẩm, có phải em ganh ghét chồng em có bộ mặt đẹp hơn em hay ! Muốn hủy dung mạo của chồng em có phải hay !"

      Hai tay tôi túm chặt lấy cổ áo của Đỗ Thăng: " Sao Lý Thích Phong có thể gặp Hứa Linh? Đỗ Thăng, mau cho em biết ! Rất quan trọng!"

      Đỗ Thăng thấy bộ dạng tôi còn đùa cợt nữa cũng dần dần nghiêm túc với tôi: "Lúc công tác xa, Hứa Linh ra khỏi nhà mình, vốn là có vệ sĩ theo, nhưng ấy điên điên khùng khùng, vệ sĩ theo sát ấy bao lâu để mất ấy, sau đó khi quay lại, phái người ra ngoài tìm, tìm cách nào cũng thấy ấy, lúc muốn báo cảnh sát, Lý Thích Phong đưa ấy trở về."

      Tôi : "Có mấy vấn đề. Đầu tiên, ‘Hứa Linh ra khỏi nhà mình’ ‘ nhà ’, là nhà của ai? Nhà ấy hay nhà ? Hay là nhà của hai người?"

      Đỗ Thăng sắc mặt có chút xấu hổ với tôi: "Ách...... Nhà , chính là ngôi nhà mà chúng ta từng lăn lộn giường ấy, nhưng để cho ấy ở phòng khách, căn phòng mà chúng ta từng lăn lộn với nhau để ấy bước vào, vợ em phải tin !"

      Tôi cố đè xuống thoải mái ở trong lòng hỏi tiếp: "Vấn đề thứ hai. Vệ sĩ phải rất mạnh mẽ sao, tại sao có mỗi người bệnh cũng theo dõi được lại để thất lạc? Còn nữa, tại sao Lý Thích Phong lúc mới nhìn thấy cứ liên tục ngắt lời chịu thừa nhận là gặp !"

      Đỗ Thăng ngồi ở giường ôm tôi đến ngồi đùi của mình, sau đó với tôi: " nhóc này, phải với em sao, Hứa Linh khi phát bệnh, liền ***** ép người ta cùng ấy làm...... Cái đó sao; vệ sĩ cũng dám tới gần ấy. Lúc Lý Thích Phong đưa Hứa Linh trở lại, quần áo Hứa Linh xốc xếch, suốt đường muốn cùng ta làm cái đó, lúc ấy bộ dạng Lý Thích Phong cũng nhếch nhác vô cùng. Có thể là ta cảm thấy lúng túng thôi."

      Tôi"Oh" tiếng : "Hứa Linh, cũng đáng thương . Nhưng Lý Thích Phong biết Hứa Linh ở nơi đó à?"

      Đỗ Thăng nhéo lỗ mũi của tôi : " nhóc, sao hôm nay em trở nên cơ trí vậy, hỏi những vấn đề rất đáng hỏi! để card có ghi địa chỉ số điện thoại nơi ở ở trong túi quần áo Hứa Linh, do sợ ấy có lúc bị lạc."

      Tôi gật đầu cái, yên lặng suy xét trong chốc lát, mở miệng hỏi Đỗ Thăng lần nữa:"Đỗ Thăng, em còn có nghi vấn nữa, Hứa Linh mạnh mẽ lôi kéo cùng ấy "này nọ í é í é" sao?"

      Mặt mũi Đỗ Thăng lúng túng cực độ : "Lôi kéo, sao lại lôi chứ, còn rất vui vẻ mà lôi kìa!"

      Tôi khẩn trương hỏi: "Vậy còn ? Phạm sai lầm rồi sao? Sờ ấy chưa? Hôn ấy chưa? , mơn trớn toàn thân ấy rồi chỉ thiếu mỗi bước cuối cùng trong đầu bỗng vang lên tiếng sét đánh ngang tai làm thức tỉnh, nghĩ đến em sau đó mới dừng tay đúng ?"

      Đỗ Thăng dở khóc dở cười nhìn tôi : "Nhóc con, đầu óc em hôm nay chuyển động rất nhanh nha! Chỉ là bên trong toàn chứa thứ linh tinh lung tung chút ích lợi gì! Nếu sờ soạng, hôn, vuốt ve rồi, sao đem bước cuối cùng dứt khoát hoàn thành cho xong luôn ? Thời khắc mấu chốt nếu bị dừng lại, Đỗ Nhị khỏe mạnh. Em cũng biết Đỗ Nhị mạnh mẽ phi phàm thế nào rồi mà, đến đây mà cảm nhận chút , nhìn Đỗ Nhị ca lại muốn kiểm tra sức khoẻ rồi đó! Cho nên , từ độ cứng cáp, thể lực bền bỉ, tần suất hoạt động của Đỗ Nhị ca của em mà , Đỗ ca ca của em tuyệt đối là dính nữ sắc, thủ thân như ngọc!"

      Tôi vừa nâng cái mông lên né tránh chàng Đỗ Nhị ca háo sắc kia: "Đừng làm rộn! Đứng đắn chút! chuyện chút !"

      Đỗ Thăng kéo tôi lại ngồi đùi ấy, cắn vành tai tôi : "Phẩm Phẩm, hai ta cởi hết sạch ra , nóng quá!"

      Tôi lấy bàn tay đẩy khuôn mặt ấy ra xa sau đó từ đùi ấy nhảy xuống đất, hung hãn nhìn ấy : "Bây giờ dám lột em sạch , em liền cởi sạch bỏ chạy đến toilet! Xem ai ác hơn! Tốt nhất hãy nghe em chuyện, có được hả!"

      Đỗ Thăng giơ hai tay lên cao làm bộ dạng đầu hàng : "Nữ vương, ngài lợi hại, ngài lợi hại, ngài là lớn nhất, ngài ta xin nghe!"

      Tôi : "Đỗ Thăng, Hứa Linh ở trong nước, lôi kéo người khác làm "này nọ í é í é" với ấy, từng được như ý chưa? Bệnh của ấy, còn có cách trị liệu ?"

      Đỗ Thăng : "Được như ý lần, chính là lần Lý Thích Phong đưa ấy trở lại, Lý Thích Phong , nhìn thấy Hứa Linh ở công trường thi công, khi đó Hứa Linh quần áo xộc xệch, chắc là mới làm qua cái đó. Sau đó dẫn Hứa Linh bệnh viện kiểm tra xem ấy có mang thai hay . Kết quả, ấy sao, nhưng lại phát ra chuyện, cục cưng của chúng ta tới nhưng lại rồi."

      Lúc Đỗ Thăng xong những câu cuối, trong đôi mắt lộ ra hối hận cùng bi thương sâu sắc, mũi của tôi cũng cay cay. Đỗ Thăng kéo tôi đứng ở bên cạnh, ngồi ở giường vùi đầu vào trong lòng tôi, đôi tay ôm lấy eo tôi. Tôi nhàng vuốt ve đỉnh đầu của Đỗ Thăng, hai chúng tôi lẳng lặng an ủi lẫn nhau.

      lát sau, Đỗ Thăng đặt tay lên bụng tôi, ngẩng đầu lên : "Phẩm Phẩm em , nơi này, cục cưng trở lại chưa?"

      Tôi lắc đầu tỏ ý biết.

      Đỗ Thăng : "Sớm muộn gì cục cưng cũng trở lại, hơn nữa còn có thể dẫn theo hai đứa quay lại, lúc đó ba mẹ con các người có thể đánh mạt chược!"

      người tôi bắt đầu nổi da gà, tôi : "Đỗ Thăng, cái gì thế, các cục cưng của chúng ta cứ như hồn dã quỷ đầu thai vậy! dọa người a!"

      Sau đó tôi nhớ tới còn chuyện chưa với Đỗ Thăng nên vội vàng tiếp: "Đỗ Thăng, lúc em xuất ngoại, ở máy bay, người ngồi bên cạnh chính là Lý Thích Phong, sau đó, lâu sau phát , ta trở thành bạn trai của Tô, quá trùng hợp đúng . Em có hỏi Tô Lý Thích Phong làm nghề gì, biết phương thức chuyện của Tô rồi đấy, em phải hỏi thiệt nhiều lần, trải qua rất nhiều lần thất bại sau đó rốt cuộc em biết được, ta là nhiếp ảnh gia nổi danh thế giới búa lua xua."

      Đỗ Thăng "Hả?" tiếng, nhìn tôi : " nhóc, sao lại có cảm giác là lạ, nhưng cũng biết lạ chỗ nào?"

      Tôi nhìn ấy: "Em cũng vậy! Cho nên, vừa rồi em mới hỏi chuyện của Lý Thích Phong!"

      Hai chúng tôi đưa mắt nhìn nhau, sau đó tôi quát to tiếng: "Chồng ơi! ta phải là sát thủ chứ?"

      Khuôn mặt Đỗ Thăng chán nản vô lực : "Phẩm Phẩm, chúng ta chấm dứt vấn đề của Lý Thích Phong tại đây nhé, nếu nghiên cứu về cậu ta nữa có khi em được bổ nhiệm thành thủ hạ của Lạp Đơn mất thôi. Ngoan, đừng suy nghĩ quá nhiều. Trời có sập cũng có Đỗ ca ca chống đỡ, mà em, còn có Đỗ Nhị ca ca chống đỡ!"

      Tôi choáng! Đây đâu phải là Đỗ Thăng, đây là Đỗ Nguyệt Sanh a! Tên thủ lĩnh lưu manh hạng nhất!

      Lúc chúng tôi đóng cửa liếc mắt đưa tình với nhau, chợt phát ra hai tiếng nổ cực mạnh.

      tiếng xa tiếng gần.

      tiếng xa, là cửa phòng vệ sinh bị bạo lực phá ra.

      tiếng gần, là cửa phòng của tôi bị bạo lực phá ra.

      Sau đó, Đại Lực Lôi Thần Tô vọt vào, chống nạnh, lửa giận dồi dào hướng về phía Đỗ Thăng bắt đầu cuồng phun trào: "! đừng cậy mình là kẻ lãnh đạo, tôi! tôi dám đề xuất ý kiến nhé! ! ! Nghe còn có vị hôn thê chưa giải quyết ràng, nếu như khiến Ann phải làm tiểu tam, tôi! tôi liền! Tôi liền khiến John làm Nhị gia cho Ann!"

      Lý Thích Phong vất vả mới leo ra khỏi nhà vệ sinh, nghe thấy những lời của Tô vừa , bị kích thích đến nỗi dứt khoát quay người trở lại.

      Tôi bị cảm động đến rối tinh rối mù!

      Mà Đỗ Thăng, hoàn toàn bị đồng bào Đài Loan làm cho kinh hoàng đến nỗi đứng ngây dại ra đó.

    5. SooSyl

      SooSyl Well-Known Member

      Bài viết:
      12,019
      Được thích:
      15,963
      Chương 56: Gọi là Tô trong chữ Tô Tô


      Trước tiên tôi đuổi Đỗ Thăng kẻ rất tình nguyện về, tiếp đó cũng rất nghiêm nghị đuổi Lý Thích Phong về nốt.

      Tôi để Tô đến phòng của tôi ngủ cùng, Tô cao hứng nhảy chân sáo về phòng lấy chăn gối.

      Chúng tôi nằm song song ở giường, Tô giống như con mèo , ngoan ngoãn ôm cánh tay của tôi làm nũng : "Ann, tớ rất nhớ cậu! Cuối cùng cậu cũng trở lại rồi! Sau này cậu lấy chồng, có thể mang tớ theo cùng ?"

      Tôi : "Cậu gả qua đó làm gì? Làm thị thiếp à? Ban ngày phục vụ tớ, buổi tối phục vụ chồng tớ, lúc rảnh rỗi còn phải an ủi cơn đói khát của Nhị Sư Huynh, trong lúc bận rộn trăm bề còn phải dành chút thời gian tám chuyện riêng tư của kẻ khác, cuộc sống vậy sao mà sống, đừng , cuộc sống cũng khá phong phú đa dạng, chẳng qua tớ sợ cậu chịu nổi mấy ngày ngỏm củ tỏi, ngỏm vào ban ngày lúc bưng bê nước rửa mặt rửa chân cho tớ, cũng ngỏm vào ban đêm ở giường chồng tớ hoặc người đàn ông của cậu."

      Tô níu níu kéo kéo cánh tay tôi : "Ann, cậu xấu! Tớ chỉ muốn tách khỏi cậu, cậu lại làm tổn thương người ta như vậy! Cũng may tớ thích cậu nên so đo với cậu, nếu , tớ photoshop (ps) đem mặt của cậu dán lên hình ảnh trần truồng gợi tình, xem cậu còn muốn sống hay !"

      Tôi : "Tiểu thư ơi, cậu quên rồi à, chị đây cũng học về máy vi tính, cậu biết ps, chẳng lẽ tớ biết? Cùng lắm là cậu làm giống như , tớ ps xong giống nguyên bản, nhưng bảo đảm khiến cậu xem xong càng thêm muốn chết. Nếu như bóp méo tội lỗi, vậy tớ là kẻ vô số tội."

      Cái miệng của Tô mím lại ngượng ngùng : "Mấy ngày gặp cậu, muốn thân mật với cậu chút, kết quả cậu vừa trở lại liền lời cay độc với tớ, Ann xấu xa!"

      Tôi lật người nằm nghiêng, nhìn vào mắt Tô : "Tô, cậu quyến luyến bịn rịn muốn rời xa tớ có phải là do trong nhà chị em gì hay ?"

      Tô cũng nhìn tôi : "Đúng vậy nha. Tớ chỉ chị em, ngay cả ba cũng sớm lên thiên đường, mẹ tớ cưới cha ghẻ, cha ghẻ tớ chút cũng thích tớ. Cho nên từ tớ chơi cùng máy tính, càng chơi càng lợi hại, a, tớ đây là loại kỳ nhân máy tính nếu như dùng từ ngữ lưu hành ở Trung Quốc gọi là gì nhỉ?"

      Tôi : "Gọi là đại thẩm!"

      : "Ann cậu là xấu quá ! ràng gọi đại thần!"

      Tôi lại hỏi Tô: "Tô, tên tiếng Trung của cậu gọi là gì?" Tôi cũng vô tâm vô ý, chưa bao giờ cẩn thận hỏi qua chuyện này, luôn nghĩ ai cũng đơn thuần giống mình, chỉ muốn làm thường dân sống vui vẻ mỗi ngày.

      : " gọi là Tô thôi. Tớ tên là Tô Tô."

      Tôi choáng! chuyện phiếm cùng bạn cùng phòng này, tôi có loại cảm giác vô lực phát ra từ nội tâm, muốn tránh cũng thể tránh, trùng điệp thể đuổi !

      Tôi : "Tô, cậu và Lý Thích Phong rốt cuộc làm sao quen biết nhau?"

      : "Ann, cậu từ lúc bắt đầu chuyện rất kì quái rồi, luôn xóc óc tớ, sau đó lại luôn hỏi những vấn đề về tớ, có phải cậu cảm thấy tớ phải người tốt hay ?"

      Tôi nghĩ tới lúc bình thường Tô tới lui cũng chỉ như dạo ngoài cầu môn, thế nhưng lần này lại trực tiếp chủ động quanh co.

      Tôi nhìn vào mắt Tô, rất nghiêm túc, rất chuyên chú, đến ngay cả nháy mắt cũng , liền hỏi ấy: "Tô, cậu cố ý tới bên cạnh tớ đúng ?"

      Tô nhìn tôi, hồi lâu gì, sau đó, gật đầu cái chậm.

      cái gật đầu ấy, làm cho toàn thân tôi xụi lơ giống như thân xác có linh hồn vậy.

      Tôi thích Tô! thích Tô của tôi!

      Tôi tin tưởng Tô! Tin tưởng Tô của tôi!

      Tôi lệ thuộc vào Tô! Lệ thuộc vào Tô của tôi!

      ‘tôi’ như vậy, và ‘Tô’ như vậy, tôi cách nào tưởng tượng nổi, tình cảm sâu đậm giữa chúng tôi, lại là pha tạp của bí mật muốn cho người khác biết thậm chí là cả mưu!

      Tròng mắt tôi đỏ. Tròng mắt của Tô cũng đỏ.

      Tôi hỏi Tô: " ra cậu biết tớ từ lâu?"

      Tô gật đầu cái. Nước mắt bị ấy làm tràn ra ngoài hốc mắt.

      Tôi lại hỏi Tô: "Vậy, ra cậu cũng biết Đỗ Thăng từ lâu rồi phải ?"

      Tô gật đầu cái nữa, nước mắt ngừng xuống.

      Tôi : "Tô, cậu là vì bộ tìm kiếm Engine kia nên mới làm như thế sao?"

      gật đầu lắc đầu cũng lời nào hết, nước mắt rơi thành chuỗi, thành chuỗi chảy xuống.

      Tôi giơ tay lên lau nước mắt mặt cho Tô : "Tô, có thể cho tớ biết Lý Thích Phong rốt cuộc là ai ? Có phải ta cũng vì chương trình đó mà tới đúng ? Các cậu, đến tột cùng là muốn làm gì? Đừng làm tổn thương Đỗ Thăng có được !"

      Tô vẫn lời nào, chỉ là cũng giơ tay lên lau nước mắt vương mặt giúp tôi.

      gương mặt tôi sớm giống như Tô, nước mắt tuôn trào như mưa.

      Tôi : "Tô, lần tớ bị bệnh, đường tới bệnh viện, tớ nghe thấy cậu mấy câu với Lý Thích Phong. Lúc ấy tớ chỉ cảm thấy là lạ, sau đó, Đỗ Thăng tới, tôi lại càng cảm thấy kì lạ. Tô, tớ muốn nhìn thấy bất luận người nào vì cái chương trình rách nát chết tiệt kia mà bị tổn thương!"

      Tô nghẹn ngào, lời nào.

      Tôi : "Tô, tớ tin tình cảm cậu đối với tớ là giả!"

      Tôi : "Tô, tớ tin bộ dạng khi chăm sóc, lo lắng sốt ruột lúc tớ bị bệnh là giả!"

      Tôi : "Tô, tớ tin sau mấy ngày gặp tớ, cậu nhớ tớ là giả!"

      Tôi thành tiếng, cuối cùng : "Tô, tớ tin cậu để cho tớ tìm Đỗ Thăng, là cố ý!"

      Tô kìm nén tiếng nấc nghẹn ngào, lôi kéo tay của tôi, gương mặt lúc bình thường đều thấy ngây ngốc đáng , lúc này lại giăng đầy nỗi bi thương.

      : "Ann, tớ có mục đích mới đến gần cậu, là !"

      : "Ann, cậu tớ là vì cái chương trình rách nát chết tiệt kia mà tới, là !"

      : "Ann, tớ cố ý khuyên cậu tìm Đỗ Thăng, là !"

      : "Ann, tớ thích cậu, cũng là ! Rất rất !"

      tới chỗ này có lẽ nghẹn ngào như muốn co quắp lại, tôi vội vàng dùng sức ôm lấy ấy, trấn an, vỗ lưng ấy.

      Tô ở trong lòng tôi với tôi: "Ann, tớ thích cậu, muốn ở cùng với cậu, cho nên muốn gạt cậu! Cho nên cậu hỏi tớ cái gì, tớ thà ngắt lời lung tung, chứ muốn lừa cậu! Lần này cậu hỏi tớ, tớ biết mình thể lại qua quýt trả lời, cho nên tớ cho cậu biết ! Nhưng cậu phải tin tưởng tớ, bất kể như thế nào, tớ cũng làm chuyện thương tổn đến cậu! Vì cậu, tớ cũng làm chuyện thương tổn đến Đỗ Thăng! Tớ cũng làm tổn thương bất cứ kẻ nào! Đừng coi tớ là người xấu, được , Ann!"

      Tôi ôm lấy Tô, trong lòng có cảm giác như ôm em , hoặc là có cảm giác như ôm con của mình vậy. Tôi vỗ nhè theo nhịp vào lưng của ấy rồi với ấy: "Có phải bất kể tớ hỏi cái gì, cậu cũng cho tớ biết?"

      Tô ở trong lòng tôi gật đầu cái, sau đó lại ngẩng đầu lên thận trọng hỏi tôi: "Ann, cậu chán ghét tớ, thích tớ nữa?"

      Tâm tình tôi cực kỳ phức tạp, tôi nhìn Tô khóc lem hết cả khuôn mặt nhắn, trong lòng vừa tức giận lại vừa thấy đau lòng, tức giận là vì ấy có động cơ trong sáng mới đến gần tôi, đau lòng là vì ấy chỉ là còn rất trẻ, lại bị người ta lợi dụng để làm ra loại chuyện lừa gạt xấu xa này.

      Tôi : "Tô, có thể dừng lại ?"

      Tô định thần nhìn tôi, mặt tràn đầy đấu tranh, sau đó dứt khoát lắc đầu cái : "Ann, dừng lại được nữa rồi!"

      Trong lòng tôi hoang mang rối loạn, vừa vội vừa rối hỏi: "Vậy, tình rốt cuộc phát triển thành cái dạng gì? Đỗ Thăng có bị nguy hiểm hay ? Còn cậu, cậu có bị nguy hiểm hay ? Các người, phải chỉ có hai người cậu cùng Lý Thích Phong đúng chứ? Nếu như, để cho bọn họ biết, là cậu cho tớ biết những chuyện này, Tô, cậu có gặp nguy hiểm hay ?"

      Lời của tôi vừa dứt, khuôn mặt nhắn ngập tràn nước mắt lem luốc của Tô liền nở ra nụ cười rực rỡ sáng lạn với tôi: "Ann, cậu vẫn quan tâm tớ đúng ? Ann, cậu vẫn thích tớ đúng ?"

      Tôi nhìn khuôn mặt tươi cười tinh khiết xán lạn của Tô, lòng đau như xoắn lại, đây ràng nên là ngây thơ lạc quan đáng vui vẻ, lại bị kéo vào việc rắc rối này.

      Tôi nhìn Tô :"Tô, cậu và Đỗ Thăng, đối với tớ ai cũng rất quan trọng, đó, tớ muốn trong hai người các cậu, có bất kỳ ai xảy ra chuyện!"

      Tô lôi kéo tay của tôi chặt, nâng ở trước ngực, giống như tuyên thệ nhìn tôi : "Ann, tớ bảo đảm, tất cả mọi người trở nên tốt đẹp! Tớ bảo đảm, kết quả sau cùng cũng mỹ mãn! Tớ bảo đảm, mọi chuyện nhất định hỏng bét đâu!"

      Tôi cười với Tô chút.

      Sau khi trải qua đêm này, biết, chúng tôi còn có thể giống như ngày trước được hay , giống như hai con chuột đồng , lúc đơn lưỡng lự nhất, có thể cho nhau vòng tay ấm áp, ôm chặt đối phương vào lòng, tựa sát vào nhau, cho nhau chỗ dựa.

      ......

      Ngày hôm sau lúc tan học, tôi bảo Tô về nhà trọ trước. Tô lưu luyến nhìn tôi, giống như tôi cứ như vậy mà ra bỏ lại ấy.

      Tôi thở dài với ấy: "Tô, lát nữa tớ mới về, bây giờ tớ tìm Đỗ Thăng. ấy phải trở về nước chuyến, tớ muốn tranh thủ thời gian ở cạnh ấy. Chớ suy nghĩ lung tung, mau trở về ."

      Lúc này Tô mới tội nghiệp về.

      Tôi nghĩ, nhất cử nhất động của Đỗ Thăng, nhất cử nhất động của tôi, có phải hay , cũng bị người khác nắm giữ rất ràng?

      Nghĩ tới hơn năm trước kia, thời điểm tôi còn biết Đỗ Thăng là ai, cuộc sống của tôi đơn thuần cỡ nào, mỗi ngày đơn thuần mà cười đùa, nhắng nhít, la ó, tùy ý hoang phí tuổi thanh xuân, giống như bất kì người dân bình thường nào đó, làm người con bình thường nhất trong thiên hạ, sống cuộc sống bình thường nhất. cách nào tưởng tượng được, cuộc sống của tôi, có ngày lại bị buộc lên cái khung cao dị thường thần bí như tại.

      Tất cả chỉ vì Đỗ Thăng.

      Sau khi quen , tôi bắt đầu từng chút từng chút thoát khỏi guồng quay cuộc sống vốn có trước kia.

      Sau khi quen , nước mắt của tôi so với nụ cười còn nhiều hơn gấp mười gấp trăm lần.

      Sau khi quen , nỗi thống khổ của tôi vượt xa ngọt ngào mà tôi có được.

      Đồng thời cũng là sau khi quen , tôi mới cảm nhận được, và được đến khắc cốt ghi tâm!

      Cho nên, tôi hối hận vì quen biết Đỗ Thăng!

      Cứ cho là tình huống còn xấu hơn nữa , lại thêm thần bí nguy hiểm khó dò hơn nữa, sao chứ? Đối với tôi mà , để cho tôi cảm thấy sống bằng chết, phải loại cuộc sống quỷ dị nguy hiểm như tình trạng bản thân mình gặp này, mà là, khoảng thời gian có Đỗ Thăng ở bên cạnh.

      Mỗi khi nghĩ đến Đỗ Thăng, trái tim tôi lại mềm ra như bông gòn. Tôi lấy điện thoại di động ra bấm mã số dành riêng cho tôi, điện thoại kết nối, người đàn ông của tôi thông qua loa điện thoại lộ ra giọng cực cưng chiều: "Bé ngoan, nhớ ? Mau quay đầu lại nhìn trai đẹp !"

      Tôi cầm điện thoại di động xoay người lại, dưới ánh mặt trời rực rỡ, dưới bóng cây loang lổ, con đường người qua người lại cách đó xa lắm, có người đàn ông tuấn mỹ như nghiệt đứng đó, người đàn ông kia khoác người ánh mặt trời vàng óng ánh, vẫy tôi, đứng ở đầu bên kia nở nụ cười hạnh phúc với tôi.

      Giữa trưa như vậy, Đỗ Thăng như vậy, khiến trái tim tôi, vì chính mình mà đập.

      Tôi hướng về phía điện thoại di động trước mặt, đối diện với Đỗ Thăng nhàng : "Đỗ Thăng, em !"

      Sau đó, tắt điện thoại di động, trong lòng chan chứa hạnh phúc cùng ngọt ngào, chạy về phía lồng ngực ấm áp chờ đợi kia!

      ,

      ra cũng rất đơn giản,

      Được và mất cách nào tính toán được,

      Sau ngọt ngào cũng có đơn,

      Lúc hạnh phúc nhất càng thấy băn khoăn,

      xác định được rằng mình cầm chắc ‘vĩnh viễn’ hay chưa.

      Nhưng mà,

      Chỉ có trải qua bể dâu,

      Tình mới có thể trở nên ngọt hơn,

      Nhưng mà,

      Chỉ có từng khóc trong cay đắng,

      Mới biết hóa ra mình hối hận trách móc.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :