1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu (65c) HOÀN ĐÃ CÓ EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 40:

      Edit: tiểu an nhi


      "Thẩm Hi, rốt cuộc em khách sáo với cái gì? Tất cả có chỉ 63 đồng mà em cũng phải trả lại cho ?" Lâm Dục Đường lại chất vấn thêm lần nữa, giọng điệu ngoài khó tin ra còn chứa chút lạnh nhạt. lát sau, dường như nhận ra thái độ của mình có hơi bất thường liền ảo não quay đầu, trong lòng thầm tức giận với hành động của bản thân. Lúc này, gió đêm lành lạnh quét qua, thổi bay vạt áo sơ mi kẻ caro của .

      Thẩm Hi cúi đầu, cũng muốn cùng Lâm Dục Đường cãi nhau về vấn đề này. Hai người quen biết nhau mười mấy năm rồi, sống đời mới được hai mươi năm, do vậy có thể là Lâm Dục Đường phần rất quan trọng đối với trong suốt những năm tháng qua. Từ , Lâm Dục Đường chơi cùng , dạy làm bài tập, bị nam sinh chặn đường cũng là xông tới kéo tay về nhà.

      Lâm Dục Đường khi còn bé đặc biệt thanh tú, thường bị người ta tưởng nhầm là bé , nhưng ở trước mặt , luôn là “người đàn ông ”.

      Đến bây giờ Thẩm Hi vẫn còn nhớ , khi học lớp cùng bạn nữ trong lớp cãi nhau. Bạn nữ kia có thể coi là nữ vương phách lối của lớp, bởi vì ta có người trai học lớp năm đánh nhau rất lợi hại.

      Hầu hết học sinh trong lớp đều là con , có trai là chuyện vô cùng đặc biệt. Mà học sinh lớp năm lại khiến các bạn lớp vừa kính vừa sợ. Khi đó Đường Đường mới học lớp ba, rất lo lắng chạy hỏi Đường Đường xem làm như thế nào. Đường Đường để cho phải sợ hãi.

      "Nhưng trai bạn ấy học lớp năm, đánh lại đâu, mới học lớp ba thôi. . . . . ."

      Khi đó, Đường Đường cũng cao, trước ngực còn đeo khăn quàng đỏ đính phù hiệu. nâng cao cằm với : " sao cả, lớp năm cũng sợ."

      Lúc ấy nhìn khăn quàng đỏ ngực Lâm Dục Đường, đỏ đỏ nha. Đó cũng là nguyên nhân chính của việc dù chưa đủ tư cách vào đội thiếu niên nhưng vẫn mua trước cái khăn quàng đỏ cho mình

      . . . . . .

      "Thẩm Hi, em muốn dùng tiền của là vì ghét sao?" Lâm Dục Đường im lặng lâu, sau đó mới lên tiếng. Khi đến từ “ghét” bỗng phát ra bản thân có chút chịu nổi nếu làm vậy vì lý do này.

      Thẩm Hi cúi đầu bước , Lâm Dục Đường liên tục chất vấn khiến cho hết sức khó xử. phải Thẩm Hi cố ý muốn cùng vạch quan hệ, lại càng ghét . Cứ coi như từng tức giận về việc cho Lăng Triều Tịch mượn tiền nhưng khi đó tức giận là bởi vì coi nửa của cuộc đời mình sau này.

      Chỉ có điều giờ, và Đường Đường còn khả năng có loại quan hệ đó nữa. Nhưng Đường Đường vẫn là Đường Đường nha, vẫn là người bạn tốt nhất của . Cho dù thực thích Lăng Triều Tịch, nhất định muốn cùng ta ở chung chỗ mới đầu có thể tức giận, nhưng cuối cùng vẫn tha thứ mà thôi.

      Thời gian quá mức nhàng, cho nên con người ta luôn có thể dễ dàng tin tưởng cùng tha thứ cho người.

      "Đường Đường, đừng như vậy." Thẩm Hi khẽ mở miệng, "Sao em lại ghét được."

      vĩnh viễn ghét , kể cả khi có ghét chăng nữa.

      "Được rồi, là do chuyện bé xé ra to." Lâm Dục Đường thở phào nhõm, đặt bàn tay ở bả vai , chủ động xuống nước, "Hôm nay tâm trạng tốt sao?"

      " phải. . . . . ." Thẩm Hi ngước mắt nhìn Lâm Dục Đường, biết nên như thế nào. Chỉ có điều, muốn gạt , cho nên sau chút do dự mới : "Đường Đường, trước kia em dùng tiền của là bởi vì coi là chồng tương lai của mình. Vậy nên mới làm thế là để hưởng thụ trước quyền lợi."

      Lâm Dục Đường nhất thời lời nào, vẻ mặt hết sức bình tĩnh, đợi tiếp.

      Thẩm Hi hai bước: "Trong khoảng thời gian này em nghĩ rất nhiều, cảm thấy bản thân khó hiểu, phân biệt được ràng. . . . . . Tóm lại, hành vi lúc trước của em là đúng, tại phải thay đổi chút. . . . . ."

      Nếu còn tiếp tục thoải mái tiêu tiền của Lâm Dục Đường nữa chừng về sau kết hôn, vợ của mở topic diễn đàn có tên là "[Tám nhảm] nàng thanh mai trúc mã “cực phẩm" của chồng tôi” để mỉa mai cũng nên!!!

      Khi xong, Lâm Dục Đường vẫn mở miệng.

      Thẩm Hi cúi đầu, chớp mắt, nhạy cảm phát ra khí giờ có chút ổn, cho nên lập tức đưa tay vỗ vỗ Lâm Dục Đường, cười to: "Ha ha, đại loại là thế đấy, hiểu mà, có đúng ?"

      Lâm Dục Đường nhìn , ánh mắt tĩnh lặng gợn sóng. lát sau, : "Nếu là bởi vì nguyên nhân em vừa chuyện này rất dễ giải quyết."

      Đại não Thẩm Hi nổ “bùm” tiếng.

      tay Lâm Dục Đường cầm túi đồ vừa mua ở siêu thị, tay còn lại cầm cái ví da màu đen trực tiếp nhét vào tay Thẩm Hi, nghiêm túc lên tiếng: "Năm nay em tròn 20 tuổi rồi, cũng 22, chúng ta có thể đăng ký kết hôn."

      Thẩm Hi lại cảm thấy “bùm” tiếng nữa, hai chữ “kết hôn” khiến cho đầu hoàn toàn ngưng trệ, dẫn tới việc nghẹn lời mở miệng nổi.

      ——

      Hà Chi Châu ở ngoài ban công hút thuốc lá, từng vòng khói trắng quấn quanh ngón tay thon dài tao nhã.

      người hút cũng thấy hơi buồn, rất phúc hậu mời mọc lôi kéo hai người ở bên trong. Chỉ có điều Hầu Tử và Tráng Hán đều kiên quyết từ chối, tiếp tục khổ luyện vũ đạo. Tiếng nhạc trong phòng đinh tai nhức óc, khiến Hà Chi Châu càng nghe càng thấy bực mình.

      Tráng Hán nhảy cực kỳ hăng hái, vừa nhảy vừa gào to với Hà Chi Châu bên ngoài ban công: "Lão đại, cậu nhìn xem động tác này tôi nhảy có đẹp hay ?"

      Hà Chi Châu ngước mắt lên liền nhìn thấy Tráng Hán hướng về phía lắc lắc cái mông.

      chút hứng thú Hà Chi Châu cũng có, tựa người vào lan can cho đến lúc tiếng chuông điện thoại di động vang lên. Ấn nút nghe điện thoại, đầu dây bên kia lập tức truyền đến giọng cực kỳ giận dữ: "Hà Chi Châu, cháu khắp nơi với người ta là ông nhảy ở quảng trường có đúng ?!"

      Hà Chi Châu vỗ trán, nhớ lại chuyện này liền vội vàng giải thích: "Ông nội, đây chỉ là hiểu lầm thôi."

      "Hiểu lầm??? Chủ tịch Vương gọi điện tới hỏi có phải chân ta tốt rồi hay ? Ông ấy bảo cháu trai đích tôn của ta với người khác, cái gì mà ta rất thích nhảy điệu Gang Nam. . . . . ."

      Điệu Gang Nam. . . . . . Gang Nam style?

      Hà Chi Châu hít sâu hơi, chỉ có thể thành khẩn nhận lỗi: "Là lỗi của cháu, do cháu đùa giỡn quá trớn."

      "Đùa giỡn mà lại dám đặt điều lên đầu ông nội. Thằng nhóc nhà ngươi cũng quá lưu manh rồi, đúng là làm ta tức chết mà!" Ông Hà quả thực vô cùng tức giận, sau khi mắng trận hả hỏa mới đe dọa bằng câu hung ác hơn, "Dù tuần này cháu có đến thăm ta...ta cũng tha thứ cho cháu đâu!"

      "Vâng." Hà Chi Châu cúp điện thoại di động, nhấc chân bước vào trong phòng. Thấy vào, Hầu Tử khiêu vũ liền dừng lại, thuận miệng hỏi: "Lão đại, ai vừa gọi điện thoại cho cậu thế?"

      "Ông nội tôi." Hà Chi Châu trả lời.

      Hầu Tử lập tức nở nụ cười tươi rói, nhớ đến chuyện: "Mấy ngày trước ba tôi muốn tới thăm ông cậu, có hỏi tôi nên tặng quà gì mới được. Tôi với ông, cứ mang đến mấy đĩa nhạc nhảy quảng trường, ông cậu chắc chắn thích."

      Ha ha…. Hà Chi Châu để điện thoại xuống, rốt cuộc cũng biết lời đồn làm cách nào mà bay tới tai của ông nội. có thể tưởng tượng ra nét mặt của ông nội khi nhận được mấy cái đĩa CD nhạc rồi.

      Tráng Hán hoàn toàn nhập hồn vào bài khiêu vũ, khi tiếng nhạc vừa dứt, ta vỗ vỗ hai tay, sau đó chỉ chỉ về hướng Hà Chi Châu: "I want ~ no¬body, no¬body, but you~!"

      Hà Chi Châu muốn ném quyển sách vào mặt Tráng Hán để cho ta tỉnh táo lại.

      Mấy ngày gần đây quả thực Tráng Hán được tỉnh táo cho lắm. ta còn bận suy nghĩ xem, sau khi “Cúp Thanh niên” kết thúc, ta có thể dựa vào kỹ thuật khiêu vũ cao siêu của mình thu hút được ánh mắt của bao nhiêu học muội; nhưng đồng thời lại nghĩ: 3000 học muội so ra vẫn kém hơn lão đại mềm mại yếu đuối.

      Chú thích: nhất định phải là lão đại mềm mại yếu đuối mới được.

      Hà Chi Châu ở trong phòng ngồi ngẩn người, bên tai chỉ nghe thấy tiếng Tráng Hán cùng Hầu Tử thảo luận về tiết mục biểu diễn tại “Cúp Thanh niên” sắp tới. càng nghe càng thấy có cái gì đó đúng, sau đó gửi tin nhắn qua tài khoản cho Thẩm Hi, nội dung hết sức đơn giản: "Giải thích chút về chuyện khiêu vũ tại “Cúp Thanh niên” ."

      Đáng tiếc buổi tối tâm tình của Thẩm Hi được tốt cho lắm nên có lên mạng, do vậy mà hoàn toàn thấy được tin nhắn mà Hà Chi Châu gửi đến. Thẩm Hi ngủ khá sớm, phòng 636 có điều hòa, liền ôm cái quạt máy lên giường, đặt nó quay thẳng vào mặt.

      Nằm được bao lâu hắt xì cái. nhớ lại lúc quay về ký túc xá, với Lâm Dục Đường: "Đường Đường, nhưng em muốn gả cho nữa rồi."

      mình muốn gả cho , Lâm Dục Đường cũng trách móc tiếng nào, chỉ hỏi vấn đề: "Vậy em còn muốn để làm Đường Đường của em nữa ?"

      gật đầu.

      Lâm Dục Đường bước câu: "Hi Hi, chúng ta đều là con . Mười mấy năm qua, đầu tiên coi em là em để thương , sau đó mới coi em là mình thích."

      "Nghe thấy thích thích , muốn gả cho . . . . . cảm thấy khó chịu chút nào là giả."

      "May mắn là vẫn có thể là trai của em."

      "Cho nên Hi Hi, đừng thay đổi mối quan hệ của chúng ta. mất của mình, nên thực muốn đánh mất luôn cả em nữa."

      . . . . . .

      Lâm Dục Đường xong, cũng đúng lúc tới lầu dưới của ký túc xá. Đôi mắt Thẩm Hi đỏ hoe, muốn để cho Lâm Dục Đường thấy mình khóc liền vội vàng phất tay cái, nhanh chóng chạy lên lầu.

      Em của .

      của . . . . . .

      nhớ tới năm theo lớp của Lâm Dục Đường tới rạp chiếu bóng, giới thiệu với bạn cùng lớp của mình. là " của tôi", mà phải là "Em của tôi" . . . . . .

      Thẩm Hi nằm ở giường trở mình cái, mắt ran rát. Đêm khuya, Đậu Đậu leo lên giường của , ghé sát vào tai thầm: "Hi Hi, lâu lắm rồi chúng mình chưa tâm nha."

      Suốt buổi tối, và Đậu Đậu kể cho nhau nghe những bí mật của mình, cuối cùng Đậu Đậu hỏi : "Hi Hi, vậy cậu thích Hà Chi Châu hả?"

      Thẩm Hi thành trả lời: "Có chút."

      chút thích thôi. Thỉnh thoảng bất giác nhớ tới khuôn mặt của , dáng bộ, khi cười vỗ tay vào đầu . rất đắc ý khi mình và Hà Chi Châu có chung bí mật, cũng cảm thấy buồn khi bày ra dáng vẻ lạnh lùng với .

      Nếu loại tâm tình này mà còn phải là “thích”, vậy cũng quá lừa mình dối người rồi.

      tại, đối với Hà Chi Châu "có chút thích", bao lâu nữa, "có chút" biến thành "rất thích", "rất thích" lại biến thành " sâu đậm".

      Cuối cùng là khó có thể tự kiềm chế, giống như van của hệ thống nước được mở ra, tất cả mê luyến cùng tình cảm thích Hà Chi Châu của ào ào chảy ra xối xả.

      là đáng sợ.

      ——

      Sau khi tâm với Đậu Đậu, Thẩm Hi rất khuya mới vào giấc ngủ, ngày hôm sau tất nhiên là ngủ dậy muộn. Tiết mục biểu diễn vào ngày thành lập trường của bị hủy bỏ, nên cũng cần phải giống như Trần Hàn tiếp tục khổ cực tập luyện nữa. Đúng là bằng mỗi ngày đều thảnh thơi nhàn nhã nằm thẳng cẳng ở giường.

      Vậy mà hình ảnh nằm thẳng cẳng thế giới bé của mình cũng làm cho Hạ Duy Diệp thấy ngứa mắt, nàng vừa trang điểm vừa : "Ai nha, sao hôm nay lại thấy có người mang điểm tâm đến thế nhỉ?"

      Thẩm Hi nghĩ thầm, Hà Chi Châu đưa điểm tâm tới đâu. Nhưng vẫn tâm cao khí ngạo chậm rãi nâng người dậy, ngồi xếp bằng ở giường, đưa chân trái đè lên chân phải, nhắm mắt, hít thở sâu vài cái dưỡng thần rồi mới mở miệng: " Hà có mang điểm tâm tới hay mắc mớ gì tới cậu. Cậu cũng có ăn được đâu!"

      Hạ Duy Diệp vẽ lông mày, giận đến nỗi vẽ cái lông mày lá liễu thành con sâu róm luôn.

      Thẩm Hi để chân trái xuống, đưa chân phải lên. Tuy rằng mạnh miệng vậy nhưng trong lòng cũng có chút hụt hẫng. Khoảng thời gian trước, quản gió mưa ngày nào cũng mang điểm tâm đến cho Hà Chi Châu, lần nào cũng đảm bảo bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. Vậy bây giờ đâu rồi, đến cả cái bánh bao cũng thấy mặt.

      Đột nhiên, điện thoại di động đặt ở đầu giường vang lên. Thẩm Hi chậm chạp mở điện thoại ra nhìn, thấy có tin nhắn mới ——

      " xuống lấy điểm tâm."

      Tin nhắn của Hà Chi Châu.

      A! Vừa nghĩ đến điểm tâm, điểm tâm tới rồi, nhanh hơn cả Tào Tháo nha.

      Thẩm Hi xỏ dép, định chạy xuống bỗng nhớ ra mình mặc áo ngắn tay với quần ngủ, sốt ruột quá. thần tốc dùng ba phút thay quần áo, ba phút để rửa mặt chải đầu, cuối cùng vừa ngắm gương vừa hỏi Hạ Duy Diệp: "Mình mặc như vậy được chưa?"

      Hạ Duy Diệp bất chợt bị hỏi bối rối: "Cậu định đâu?"

      "Hà Chi Châu đưa điểm tâm tới, mình xuống lấy nha!" Thẩm Hi cười tươi như hoa nở, sau đó túm lấy di động xoay người chạy như bay xuống lầu. Để lại Hạ Duy Diệp ngớ người chớp mắt hai cái, nàng chưa từng thấy Thẩm Hi lại “tiện” như vậy bao giờ!

      Hà Chi Châu mang tới hộp sữa tươi, hai cái bánh bao hấp, cùng túi bánh mì và ít trái cây. Nhìn cả túi lớn, Thẩm Hi ngây ngẩn cả người. mặc áo sơ mi đỏ thẫm kết hợp với váy ngắn hoa , cúi
      đầu : " Hà, sao mang nhiều đồ ăn tới vậy?"


      Chẳng lẽ, định đưa lần dứt khoát, sau đó cần mang đến nữa? Thẩm Hi có dự cảm tốt ngẩng đầu nhìn .


      Hà Chi Châu nhìn thẳng vào , nhàn nhạt lên tiếng: "Vì biết em thích ăn cái gì nên mua nhiều chút. Tránh cho sau này em lại oán trách, ngay cả điểm tâm cũng cho em ăn no."


      Người này, có cần phải như thế ? Thẩm Hi vui vui vẻ vẻ nhận lấy điểm tâm, lôi ra cái bánh bao hấp hăm hở gặm.


      Hà Chi Châu nhìn Thẩm Hi chút, nhớ tới tối hôm qua mình thao thức khổ sở, cứ ngồi đợi online trả lời tin nhắn mãi.


      "Chuyện Cúp Thanh niên ấy, phòng 921 muốn tham gia khiêu vũ tập thể, có thể giải thích chút ?" Nghĩ nghĩ chút, vẫn mở miệng hỏi.


      Khiêu vũ, khiêu vũ, vũ, vũ, vũ...


      Thẩm Hi chột dạ cúi đầu: "Cái này.... Là Tráng Hán muốn khiêu vũ, nhưng lại khiêu vũ đơn được, cho nên...."


      Hà Chi Châu hiển nhiên là tin.


      Thẩm Hi "Ai nha" tiếng ngẩng đầu nhìn Hà Chi Châu, thẳng thắn được khoan hồng: " phải tôi cố ý...."


      Hà Chi Châu vốn định chất vấn phen, bây giờ chỉ lạnh lẽo trợn mắt nhìn cái, : "Có hai lựa chọn, là chỉ Hầu Tử cùng Tráng Hán lên biểu diễn, hai là hủy bỏ tiết mục này."


      Nhìn tình hình giờ chắc Hà Chi Châu nhất định đồng ý khiêu vũ rồi. Thẩm Hi thấy hơi đáng tiếc than thở tiếng, nghĩ đến hội diễn văn nghệ "Cúp Thanh niên" của Đại học S, vì Đường Đường ngay từ đầu là tham gia, cho nên mới biên đạo tiết mục khiêu vũ cho ba người. Bây giờ Hà Chi Châu lại muốn , có lẽ phải nhờ Đường Đường thế vào chỗ trống thôi. Nghĩ tới đây, tiếc nuối với Hà Chi Châu: "Nếu muốn tôi xin Đường Đường thay vậy. Phải dạy ấy ngay thôi, cũng may là khi còn giáo rất hay kéo ấy biểu diễn văn nghệ nha."


      Hà Chi Châu: "........"


      Sáng sớm, ánh mặt trời phủ lớp mỏng nhàn nhạt, khóe mắt Thẩm Hi như được quét màu vàng mờ ảo. Hà Chi Châu kiêu ngạo được đúng 56 giây, sau đó mặt thay đổi mở miệng: "Cái bài khiêu vũ đó, nhảy như thế nào?"


      --


      Thẩm Hi đến chỗ giáo sư Ôn lấy được chìa khóa phòng luyện múa, dạy khiêu vũ cho Hà Chi Châu liên tục hai buổi tối. thích khiêu vũ, cũng thích Hà Chi Châu, cho nên hai buổi tối này, giống như giáo chỉ dẫn từng động tác cho .


      Buổi tối đầu tiên, tâm tình của Hà Chi Châu vẫn còn rất tiêu cực, mới học được nửa phát cáu. Cuối cùng cũng nhớ tất cả các động tác nhưng rất máy móc.


      Buổi tối thứ hai, Hà Chi Châu gần như có thể lưu loát nhảy hết cả bài, thiên phú học tập quả thực quá mạnh, học cái gì cũng tiếp thu nhanh nhất. Chỉ có điều vẫn tồn tại nhược điểm lớn, đó là nét mặt.


      " cười chút ." Thẩm Hi nghiêng đầu nhìn Hà Chi Châu, cười làm mẫu cho làm theo, Hà Chi Châu lại chịu làm. tích cực giải thích: "Nhảy Jazz là loại hình khiêu vũ sôi nổi, nó phải toát ra nhiệt tình, vui vẻ. phải thể được loại cảm xúc đó, chứ đâu phải nhảy máy móc như thế này chứ."


      Toát ra nhiệt tình, vui vẻ? Ha ha. Hà Chi Châu xoay người, trực tiếp cầm chai nước lên, mở nắp bình ra uống nước, để ý tới Thẩm Hi.


      "Học sinh" nghe lời, " giáo" cũng giận dỗi theo. Thẩm Hi tới góc khuất trong phòng múa, thèm cùng Hà Chi Châu chuyện nữa.


      Hà Chi Châu uống hết chai nước xong, nhìn về phía Thẩm Hi, lên tiếng hỏi thăm: "Có muốn uống nước ?"


      Thẩm Hi lời nào.


      Hà Chi Châu: "Đợi lát nữa ăn khuya nhé?"


      Thẩm Hi vẫn lời nào.


      Hà Chi Châu có chút nhức đầu. Chung quy nam giới và nữ giới vẫn luôn tồn tại khác biệt, Thẩm Hi giận dỗi có hơi kỳ quái, lắm xảy ra chuyện gì. chẳng hiểu sao êm đẹp tự dưng lại thế này.


      "Rốt cuộc là làm sao?" Hà Chi Châu mở miệng lần nữa hỏi.


      Thẩm Hi vô cùng bất mãn, mỗi ngày khổ cực tranh thủ thời gian tới dạy Hà Chi Châu khiêu vũ, vậy lại còn phải chịu đựng khuôn mặt lạnh băng của nữa, uất ức cùng tức giận tràn đầy trong bụng. tới cúi người xuống nhặt bình nước của mình lên, sau đó cầm theo đạo cụ biểu diễn đặt ở ghế, cuối cùng bước về phía cửa....


      Hà Chi Châu chớp mắt, nhìn bộ dạng Thẩm Hi hùng hổ làm liền chuỗi các động tác. Sau khi lấy lại phản ứng, sải bước tiến lên, cũng dứt khoát thực loạt các hành động, đầu tiên là trực tiếp xoay người Thẩm Hi lại, hai tay ôm chặt lấy eo nâng lên, đặt ép ngồi thanh xà ngang trong phòng luyện múa: "Đừng nào loạn....."
      Lim-0403 thích bài này.

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 41:

      Edit: tiểu an nhi

      A a a a a a!

      Thẩm Hi chưa bao giờ nghĩ tới mình bị người ta xách lên giống con gà như thế này. Hà Chi Châu nâng lên trung, lơ lửng trong ba giây, sau đó đặt ngồi xuống cái xà ngang —— cho phép động đậy!

      "Đừng náo loạn. . . . . ." Hà Chi Châu mở miệng , ánh mắt bất đắc dĩ nhìn Thẩm Hi, nhưng ràng hành động lại mang theo chút cố ý bắt nạt.

      Bốn phía phòng múa đều được trang bị xà ngang để sinh viên luyện tập, cách mặt đất 1m2. Xà ngang làm từ ống thép gỉ, đường kính 40 cm. Cho dù Thẩm Hi luyện múa từ cũng ngồi vững thanh ngang vừa tròn vừa trơn này, đôi tay theo bản năng giữ chặt lấy bả vai của Hà Chi Châu.

      Đồng thời, tay của đặt ngang hông Thẩm Hi, giúp ổn định thăng bằng nhưng cũng để khống chế .

      Hừ, tưởng mình bắt con chó con mèo chắc! Thẩm Hi ngẩng đầu lên, ánh mắt căm phẫn nhìn Hà Chi Châu; ấy vậy mà, ánh mắt nhìn lại trong veo như nước. Khi nhìn vào đôi đồng tử sâu thẳm trầm tĩnh của chỉ thấy giận dỗi xù lông nhím lên mà thôi.

      nhìn nhau hai giây, trong nháy mắt đó, thời gian dường như ngừng lại.

      Cuối cùng vẫn là Thẩm Hi chịu thua trước, quay đầu sang chỗ khác.

      khí mập mờ thoáng lướt qua, Hà Chi Châu lặng lẽ khẽ cúi đầu xuống. Vẻ mặt trông bình thản mà ung dung, bộ dáng thanh cao tao nhã, nhưng trong lòng lại có giọng ngừng kêu gào: "Hôn , hôn , hôn . . . . . ."

      Khi đương nhất định phải chú ý nắm bắt đúng thời cơ, trong những tình huống như thế này, nếu hành động đúng thu hoạch được hiệu quả đâu. tại, nếu tranh thủ xuống tay bỏ lỡ cơ hội này mất. . . . . . Hà Chi Châu có chút căng thẳng, trong lòng càng thêm sốt ruột, nhưng vẫn có hành động gì, cả người đứng thẳng tắp nhúc nhích.

      Vô số bóng đèn trong phòng múa 16 phát ra ánh sáng chói mắt làm ý niệm trong lòng càng thêm nóng bỏng, trái tim đập dữ dội. Đây là lần đầu tiên Hà Chi Châu đương, có số việc đâu phải cứ tiện là làm được luôn.

      Lần này giống như lần trước, có biển rộng che giấu tâm tư, lấn át tiếng tim đập mãnh liệt của . . . . . .

      " Hà, tôi muốn xuống. . . . . ." Thẩm Hi ngồi xà ngang lay lay vai Hà Chi Châu, hai tai đỏ rực khôi phục lại bình thường.

      khí mập mờ lập tức tan thành mây khói.

      Hà Chi Châu thu ánh mắt lại, thầm oán hận bản thân bỏ lỡ cơ hội tốt. Sau đó tiếc nuối buông Thẩm Hi ra, buông ra, buông ra nào. . . . . .

      Cuối cùng vẫn phải buông ra!

      Thẩm Hi ngạc nhiên mở to hai mắt, rất tin tưởng Hà Chi Châu, luôn cho rằng làm ra hành động gì đùa giỡn ; vậy nên khi Hà Chi Châu buông ra có bất kỳ chuẩn bị nào, cả cơ thể đổ nghiêng về phía trước, sắp ngã xuống tới nơi ——"Á!"

      Thẩm Hi hoảng hốt túm chặt lấy người trước mặt, "roạt" tiếng, hai cái cúc áo sơ mi trước ngực Hà Chi Châu bị kéo đứt, rơi xuống đất. Ngay tại lúc cũng sắp gặp đất mẹ như hai cái cúc kia Hà Chi Châu nhanh chóng bắt được , sau đó ôm cả người vào trong ngực.

      Vừa hoảng lại vừa loạn, Thẩm Hi chỉ cảm thấy có con thỏ nhảy vào lòng mình, ở bên trong ngừng nhảy nhót. Tim đập nhanh hơn, sau đó mới ý thức được mình bị Hà Chi Châu bắt nạt. . . . . .

      "Hà Chi Châu!" lớn tiếng gọi tên , giọng điệu hết sức tức giận, hầm hừ thở phì phì.

      "Tôi ở đây." Hà Chi Châu đáp lại, sau đó nhìn cái, cúi đầu, trực tiếp chặn miệng của lại. Lần này, hề tốn giây tự hỏi.

      Lần này, cũng mới thực là nụ hôn đầu. . . . . .

      Hà Chi Châu hôn rất nghiêm túc, đây là nguyên tắc làm việc từ trước đến nay của . còn có chứng cưỡng bách nữa, mình mình nghiêm túc vẫn chưa đủ, còn bắt Thẩm Hi cũng phải nghiêm túc theo —— cho phép đẩy ra, cho phép lộn xộn, cho phép đổi ý.

      Chỉ để ôm , đáp lại , trong đầu nghĩ đến . . . . . .

      Gió bên ngoài cửa sổ phòng múa nổi lên, nhàng thổi bay tấm rèm cửa màu vàng, vải mỏng tung lượn trung như những cánh bướm xinh đẹp. Bên ngoài tuy ít sao nhưng trăng sáng tĩnh lặng như nước.

      ‘Hải thượng sinh minh nguyệt, thiên nhai cộng thử ’ (Câu thơ trong bài “Vọng nguyệt hoài viễn” của Trương Cửu Linh đời Đường – đại ý là: Trăng sáng soi bóng biển rộng, lúc này ở chân trời có người ta cùng ngắm trăng với ta)

      "Cách" tiếng, đúng 10 giờ đêm, hệ thống đèn trong phòng múa tự động ngắt điện. Tất cả đèn trong phòng đồng loạt tối đen, Thẩm Hi đẩy Hà Chi Châu ra lần nữa, lần vững vàng đặt xuống.

      giây trước vẫn còn hôn nhau, giây sau phải đối mặt với tình huống toàn bộ đèn đều tắt, câu đầu tiên mà Thẩm Hi là: "Có phải vừa rồi bị đứt hai cái cúc áo ?"

      "Ừ." Hà Chi Châu sờ áo sơ mi lượt từ xuống dưới, đúng là mất cái cúc thứ hai và thứ ba.

      Thẩm Hi bật đèn pin điện thoại di động lên: "Chúng ta tìm xem sao."

      "Được." Hôn cũng hôn rồi, Thẩm Hi cũng nghe, muốn tìm tìm.

      Thẩm Hi tìm lâu, mãi mới tìm được cái. Cúc áo màu vàng nhạt ngoan ngoãn nằm trong lòng bàn tay , phản xạ ra ánh sáng nhàn nhạt.

      Thẩm Hi đem cúc áo trả lại cho Hà Chi Châu: "Chỉ tìm được cái thôi." Nguyên nhân lớn nhất khiến tích cực tìm kiếm như vậy là vì chúng nó là do làm đứt, sợ Hà Chi Châu bắt bồi thường.

      " sao." Hà Chi Châu nắm lấy tay của Thẩm Hi, giữa lòng bàn tay của hai người là cái cúc áo đó, nếu như hai tay nắm chặt cúc áo rơi xuống.

      Cả dãy phòng múa tối đen như mực, từ lầu ba xuống đến lầu , cúc áo bé vẫn yên ổn nằm ở bên trong, chỉ có rớt xuống mà ngay cả cơ hội nhúc nhích cũng có.

      Hà Chi Châu đưa Thẩm Hi về ký túc xá nữ. Vì trong lòng có vấn đề thắc mắc muốn hỏi Hà Chi Châu nên Thẩm Hi rất chậm. Hà Chi Châu cũng phối hợp với , nhàn nhã ung dung bước từng bước.

      Nội tâm Thẩm Hi rất bối rối, hai bàn tay cứ xoắn xuýt lại chỗ. Tới lúc đến trước cửa chính của khu ký túc xá, dừng bước, “bình nứt sợ bị mẻ thêm” mở miệng: "Hà Chi Châu, tại sao khi nãy lại hôn tôi?"

      Thẩm Hi lấy hết dũng khí lên tiếng chất vấn, vậy nên khi hỏi khí thế rất hung hăng, nghe cứ như khiêu khích đánh nhau tới nơi.

      Hà Chi Châu nhíu mày, cũng đoán được Thẩm Hi điều gì đó khi về đến đây, nhưng đúng là ngờ lại hỏi tới vấn đề này. bị bất ngờ nên chưa kịp suy nghĩ kỹ trả lời: "Đàn ông hôn phụ nữ, có rất nhiều nguyên nhân à?"

      Ý của là, hành động này chỉ lên điều thôi, còn cần phải ra sao? Chẳng lẽ cứ thân mật chút lại phải có nguyên do ư, thấy phiền hả?!

      Kết quả Thẩm Hi lại rất nghiêm túc gật đầu: "Nhiều lắm."

      "Ví dụ như?"

      Thẩm Hi nhìn nhìn Hà Chi Châu, dũng cảm hết suy nghĩ của mình ra: "Ví dụ như hôn chào hỏi này. Ví dụ như bị kích thích này. Ví dụ như cảm thấy tôi rất xinh đẹp này. Ví dụ như đói bụng. Ví dụ như có chút thích tôi. Ví dụ như đầu óc của có vấn đề. . . . . ."

      Hà Chi Châu ngẩng đầu nhìn phía trước: "5 và 3."

      "5 và 3 cái gì cơ?" Thẩm Hi ngẩng đầu lên, nhất thời nhớ ra thứ tự các điều vừa liệt kê, yếu ớt mở miệng hỏi: "Ờm. . . . . . cái thứ 3 với 5 tôi vừa là gì ấy nhỉ?"

      Hà Chi Châu khoác tay qua bả vai của Thẩm Hi, muốn thêm điều gì nữa.

      Thẩm Hi sợ hỏi nhiều lại lộ ra chỉ số thông minh được cao lắm của mình, thôi hỏi nữa vậy. vỗ vỗ cánh tay : "Tôi biết rồi, chỉ là đùa giỡn thôi phải ?"

      Hà Chi Châu nhạt nhẽo liếc Thẩm Hi cái, chắc chắn nhớ ra đến những điều gì rồi. qua cổng chính đoạn rồi tới dưới lầu ký túc xá nữ, Thẩm Hi phất tay tạm biệt Hà Chi Châu. Hai tay đút trong túi quần, gật đầu cái, sau đó đưa mắt nhìn .

      có thành ý! Thẩm Hi muốn xoay người, lại nghe thấy có tiếng ai đó gọi mình. quay đầu sang nhìn, liền thấy Hạ Duy Diệp cùng Trần Hàn xách theo rất nhiều túi mua hàng về phía bên này.

      Người gọi là Trần Hàn, còn Hạ Duy Diệp chỉ nhìn chăm chăm vào Hà Chi Châu, ánh mắt phức tạp, nhưng Thẩm Hi vẫn hiểu cái nhìn phức tạp đó có nghĩa là gì.

      Bốn người mặt đối mặt. Thẩm Hi đứng sát vào cánh cửa chính của lầu dưới, Trần Hàn chào hỏi hết sức nhiệt tình, lại biết đáp lại như thế nào.

      Sau đó Thẩm Hi liền bị Hà Chi Châu kéo về phía , lý do là: "Đứng dán vào cửa làm cái gì? Em định để cho người ta đường nào vào!"

      Thẩm Hi: ". . . . . ."

      "Hi! A Hi, cậu cũng về muộn như vậy sao? Mình với Duy Diệp ra ngoài dạo phố, hôm nay cửa hàng Thái Trung kỷ niệm tròn năm, mua 5000 tặng 5000 đấy. . . . . ." Trần Hàn hơi ngừng nghỉ.

      Thẩm Hi đứng ở trước mặt hai người bọn họ, quả hiểu tại sao Trần Hàn lại với nhiều như thế. Trước kia Đậu Đậu về nhà, bọn họ cũng chuyện với nhiều như lúc này.

      Trần Hàn xong, lại chuyển tầm mắt sang Hà Chi Châu, đùa giỡn hỏi: "Hai người sao? Vừa mới hẹn hò về hả?"

      Thẩm Hi mở lớn hai mắt: ". . . . . . dạo chút mà thôi."

      mặt Hạ Duy Diệp ràng thoáng lên vẻ mất mát. Tuy muốn nghe Trần Hàn tiếp tục huyên thuyên tán gẫu nữa, nhưng vẫn phải nhịn xuống, tiện phát cáu ra ngoài.

      Hà Chi Châu lên tiếng, quét mắt nhìn Hạ Duy Diệp cùng Trần Hàn lần, cuối cùng mở miệng : "Vừa rồi Thẩm Hi mới giận dỗi tôi, các bạn giúp tôi khuyên bảo ấy chút nhé."

      " thành vấn đề." Trần Hàn cười thân thiết, lập tức đồng ý.

      Còn Hạ Duy Diệp lại quay đầu sang chỗ khác.

      Hà Chi Châu cười cười, tiếp: "Thẩm Hi vốn đơn giản, suy nghĩ phức tạp gì, các bạn chuyện với ấy nên tận lực trực tiếp chút, nếu tôi sợ ấy hiểu hết được."

      Đây là ý gì? Trần Hàn thêm gì nữa, khóe miệng vừa giương lên lập tức cứng lại.

      Hà Chi Châu quay sang nhìn Thẩm Hi, nở nụ cười dịu dàng, lại mở miệng tiếp, trong giọng có chút nhắc nhở: "Các bạn đều cùng độ tuổi với nhau, cho nên mặc dù Thẩm
      Thẩm Hi là bạn của tôi nhưng nhờ các bạn chăm sóc cho ấy tôi cũng thấy ngượng ngùng. Chỉ có điều, nếu ấy cận thận gây nên phiền tói cho các bạn cứ trực tiếp tới với tôi, tôi cẩn thận nhắc nhở ấy.”

      Gương mặt Trần Hàn cứng đờ, hậm hực trả lời : “…Được.”

      ….

      Hà Chi Châu quay lại phòng 921, lập tức cởi áo sơ mi thiếu hai cái cúc ra. Hầu Tử tò mò hỏi: “Sao áo lại bị đứt cúc thế?”

      Hà Chi Châu mặc cái áo ba lô màu trắng, trr lời: “Bị con mèo cào đứt.”

      “Mèo nào?” Tráng Hán ngây thơ tiếp.

      nhìn kỹ lắm, nhưng rất đáng .” Hà Chi Châu trả lời qua loa. tới bàn đọc sách, kéo ngăn kéo ra, định hút điếu thuốc, nhưng lại nghĩ tới vấn đề, nhắm mắt lại, dằn lòng cất thuốc .

      Lâm Dục Đường ngang qua, lạnh nhạt mở miệng: “Cho tôi điếu .”

      “À.” Hà Chi Châu lại mở ngăn kéo ra, lấp hộp thuốc lá, định đưa cho Lâm Dục Đường bất ngờ nhấc tay lên. tay vô bả vai Lâm Dục Đường, tay kia ném cái, tiến bao thuốc lá bay thẳng vào thùng rác, , “Thôi, hút thuốc tốt cho sức khỏe. chúng ta đừng hút thuốc nữa.”

      Lâm Dục Đường haha cười hai tiếng, có y kiến gì. Nhưng Tráng Hán lại “có ý kiến”. ta nhảy chồm tới, gào khóc: “Đồ vô lương tâm, hút vứt bỏ. Hai người coi tôi với Hầu Tử chết, chết rồi đấy hả?!” xong, lập tức cho tay vào thùng rác móc bao thuốc ra, vẻ mặt hầm hầm, tức giận bất bình rời .



      Đêm khuya, Thẩm Hi hề buồn ngủ nhắn tin chuyện phiếm với Hà Chi Châu. nhớ lại cảnh tượng bốn người chạm mặt dưới lầu ký túc xá, liền hỏi: “ Hà, rốt cuộc phải cẩn thận nhắc nhở tôi cái gì?”

      Hà Chi Châu vừa nhắn tin vừa Thẩm Hi, vừa làm việc với máy tính. bàn để ly cà phê, làm nốt số việc đáng lẽ phải hoàn thành từ tháng trước.

      Đọc được tin mới nhất của Thẩm Hi, gửi lại: “ có gì, ngủ sớm chút. Ngủ ngon.”

      Phòng 921, kể từ sao khi Thẩm Hi và Hà Chi Châu hoán đổi trở lại, thời gian tắ đèn đổi từ 10h tối thành 2h sáng. Trước kia, cứ mỗi khi đến 10h, Thẩm Hi ngồi ở giường hỏi Hầu Tử và Tráng Hán: “Tráng Tráng, cậu ngủ chưa? Đừng quên ngủ sớm rất tốt cho da đấy.” hoặc là với Hầu Tử: “Hầu Tử ơi Hầu Tử, chơi game hại mắt lắm, ngủ sớm dậy sớm mới khỏe được nha.”

      Tóm lại là người bạn cùng phòng rất tích cực thúc giục mọi người. tại có lão đại quan tâm đến vấn đề giấc ngủ. Hầu Tử cùng Tráng Hán lại đâu vào đấy. Lên mạng lên mạng, chơi game chơi game. Lâm Dục Đường cũng tua vào thành giường đọc sách, đầu giường treo chiếc treo xinh xinh, là của Thẩm Hi đưa cho lúc trước.

      Như vậy, phòng 921 quay về cảnh tượng truyền thống vốn có. Tráng Hán ngắm nhìn Hà Chi Châu, người lão đại hoàn toàn tìm thấy được linh hồn mềm mại trước kia nữa.

      Tại sao lại như thế? Chẳng lẽ lão đại có hai nhân cách sao? Tráng Hán rất nhớ lão đại đáng sống cùng ta hơn hai mươi ngày nha… tim Tráng Hán đau như dao cắt, rút xấp khăn giấy dày, định bụng ra ngoài ban công thương cảm phen.

      Hầu Tử nhìn thấy hình ảnh này chịu nổi: “ phải cậu vừa “xả” ra sao?

      (Từ “xả” ở đây ám chỉ đến việc “thủ dâm” )

      Ai tôi muốn “xả” hả?! Tráng Hán bi phẫn rống to: “ phải, đừng ghê tởm như thế chứ?”

      Hầu Tử cười ngừng, tiếp tục chèn ép: “Khó trách lần trước lão đại lại cậu như vậy.”

      “Lão đại? lần trước?” hai mắt Tráng Hán sáng rực lên, “Cậu ấy tôi thế nào?”

      cậu thuojc cung nhân mã.” Hầu Tử nghĩ lại mà cười to, “Lão đại cậu là nguwoif nổi bật của cung nhân mã, xạ thủ xuất sắc… haha…”

      (“Xạ thủ” ở đây chỉ ám chỉ việc lúc nào cũng chuẩn bị “Bắn” – túm lại kiểu chơi chữ, rất khó , mọi người hiểu mà.)

      Mẹ kiếp!

      ngờ cung Nhân Max lại xấu như vậy! Tráng Hán vỗ bàn, chất vấn Hà Chi Châu: “Lão đại, sao cậu có thể vũ nhục tôi là đại xạ thủ?!”

      Hà Chi Châu nghe cuộc đối thoại của Hầu Tử và Tráng Hán từ đầu tới cuối, vuốt vuốt thái dương. cảm thấy mình phải nghiêm túc chuyện với Thẩm Hi mới được. Hà Chi Châu hít sâu vào hơi, nào có người con nào lại biết nhiều chuyện như vậy chứ!

      Tráng Hán đăng nhập vào tài khoản Microblogging, thăm quan tài khoản “tại Hà Chi Châu”. này vẫn còn lưu giữ bong dáng của lão đại đáng . Tráng Hán giống như tìm được niềm an ủi, nhìn nhìn lại từng câu từng chữ lão đại post lên. Nhìn chán chê rồi chuyển sang ngó vào thông tin cá nhân, sau đó ở mục giới tính, ta thấy ràng hai chữ “Song tính”.

      Đột nhiên, Tráng Tráng lại có cảm giác mình được hồi sinh.
      Last edited by a moderator: 27/12/14
      Lim-0403 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 42:

      Edit: tiểu an nhi (LQD)


      Tại sao phần giới tính lại ghi là “Song tính”? Đó là bởi vì lúc ấy, Thẩm Hi lập ra tài khoản "Tại Hà Chi Châu" này, mặt cảm thấy mình mới là "Tại Hà Chi Châu", mặt khác "Tại Hà Chi Châu" cũng là gương mặt đại diện cho Hà Chi Châu. Giới tính của giống nhau, cho nên mới chọn mục "Song tính" trong phần giới tính, đây là cách giải quyết vấn đề tốt nhất. Sau khi lựa chọn xong, Thẩm Hi còn rất vui vẻ tự khen mình thông minh nữa.

      Có đôi khi, Thẩm Hi chính là cơ trí như vậy đấy!

      tại, hai chữ "Song tính" này lại khiến thân thể Tráng Hán chấn động ngừng, ta run run nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính hồi, sau đó thấp thỏm tới bên cạnh Hà Chi Châu, thử thăm dò: "Lão đại, cậu . . . . . song tính hả?"

      Hà Chi Châu dựa vào thành ghế tập trung nhìn màn hình trước mặt, suy nghĩ về lượng tử cơ học. Nghe thấy Tráng Hán dè dặt hỏi, dùng ánh mắt lạnh lẽo quét qua ta cái, sau đó nhàn nhạt trả lời: ", tôi chỉ thích con ."

      Chỉ thích con . . . . . . Tráng Hán có cảm giác mình bị lừa gạt, lẩm bẩm : "Vậy tại sao trong thông tin tài khoản cậu lại để là song tính, đúng là đại lừa gạt mà!”

      Hà Chi Châu cần nghĩ cũng biết cái từ “Song tính” mỹ miều kia từ đâu mà tới. hít sâu hơi, muốn ra ngoài hóng gió chút! Hà Chi Châu đứng lên, bước về phía ban công, trước khi còn quên hung ác trợn mắt với Tráng Hán: "Tôi thích thế!"

      Hà Chi Châu đứng ngoài ban công, Lâm Dục Đường ra theo. Cửa ra được đóng lại, nhất thời ngăn cách ban công với huyên náo trong phòng, khí bên ngoài mát lạnh lại yên tĩnh.

      Đêm khuya, khung cảnh bên dưới chỉ còn hai chỗ vẫn sáng đèn. Gió đêm lành lạnh, Lâm Dục Đường khoác tay lên lan can, sau hồi lâu mới mở miệng hỏi: "Nghỉ hè cậu có dự định gì ?"

      Dự định? Hà Chi Châu tựa cả người vào lan can, suy nghĩ chút: Nếu là lúc trước, khi chưa quen biết Thẩm Hi đại khái nhận lời mời đến học tập tại viện nghiên cứu nổi danh của nước Mỹ. tháng trước, luận văn mà viết nhận được đồng ý của bọn họ, cũng xác định được mục tiêu phía trước cho mình. Mặt khác, tuy rằng tình cảm của với ba mẹ được gần gũi cho lắm, nhưng hai người họ đều sống ở bên đó, ba của cũng vô cùng hi vọng có thể qua Mỹ vào hè này.

      Nhưng còn bây giờ? Ngày đó và Thẩm Hi xem phim xong, với tương lai phát triển nghiệp ở trong nước. . . . . .

      Hà Chi Châu hít hơi khí lạnh đêm khuya, quay sang nhìn Lâm Dục Đường: "Còn cậu sao?"

      Lâm Dục Đường đưa mắt nhìn về phía bóng đêm xa xôi mông lung, đẩy gọng kính vàng sống mũi, ánh mắt kiên định hơn lúc nào hết: "Vốn định thi IELTS xong ra nước ngoài học nghiên cứu, nhưng bây giờ còn ý định này nữa. Cứ thực tập rồi làm việc thôi, ngành này của chúng ta, cơ hội phát triển trong nước cũng ít, cần gì phải lòng vòng cho phiền toái."

      Hà Chi Châu lên tiếng, hồi lâu sau mới gật đầu cái.

      Chuyên ngành mà và Lâm Dục Đường học, với thành tích cùng năng lực của Lâm Dục Đường rất dễ dàng nhận được những lời mời làm việc tốt nhất. Nhà của cậu ta và Thẩm Hi đều ở thành phố H, cách thành phố S hai giờ chạy xe, lựa chọn ở lại làm việc ở thành phố S hay quay về thành phố H đều được. Ngành điện tử tại thành phố H rất phát triển. . . . . .

      Hà Chi Châu bỗng cảm thấy có chút hâm mộ Lâm Dục Đường.

      "Vậy dự định của cậu?" Lâm Dục Đường lại hỏi Hà Chi Châu lần nữa, "Đừng chưa nghĩ ra, đó phải là tính cách của cậu."

      Hà Chi Châu quay đầu: "Biết S&N ? Tôi định gia nhập với bọn họ."

      S&N, Lâm Dục Đường tất nhiên nghe qua, đó là công ty khoa học kỹ thuật – điện tử mới được thành lập. Ưu điểm của nó là mới, nhưng khuyết điểm cũng là mới. Lâm Dục Đường quay đầu: "Cậu có biết tôi nghĩ gì ? Tôi hy vọng cậu nước Mỹ, xa xa."

      "Tôi cũng vậy." Hà Chi Châu chẳng cần khách khí nữa, nhàn nhạt khẽ nhếch khóe môi, "Tôi vô cùng ủng hộ cậu ra nước ngoài học nghiên cứu."

      Tháng 6 là thời điểm tốt nghiệp của các sinh viên năm cuối. Là khoảng thời gian kết thúc học tập và tạm biệt trường đại học, đồng thời cũng là dấu mốc để ước mơ và tương lai bắt đầu. Ước mơ là gì? Đó là vấn đề liên quan trực tiếp đến tâm huyết và trách nhiệm của người đàn ông. Học kỳ cuối sắp kết thúc, mấy người Lâm Dục Đường phải chuẩn bị lập kế hoạch, hoạch định cho con đường sau này của mình. Mấy ngày nay, có rất nhiều công ty nổi danh cũng tới Đại học S để chiêu mộ thực tập sinh; các loại băng rôn, thông báo tuyển dụng treo đầy sân trường.

      Ngay cả Tráng Hán vốn sống mà có kế hoạch gì, hai ngày nay cũng ngừng đến vấn đề này.

      Buổi trưa, Hà Chi Châu, Hầu Tử và Tráng Hán ăn cơm cùng nhau. Lâm Dục Đường phải ở lại thảo luận với giáo sư điều gì đó nên tạm thời cùng.

      Tráng Hán rất nghiêm túc : "Nếu tôi mở cửa hàng bán đồ tình thú Tao Bao mấy cậu có mua ủng hộ cho tôi ?"

      Hầu Tử trả lời: "Cứ cần rồi tiếp."

      Miễn cưỡng quá đấy! Tráng Hán mong rằng cả đời này Hầu Tử cũng cần dùng đến đồ tình thú. nhận được kết quả vừa lòng từ chỗ Hầu Tử, Tráng Hán lại đem tầm mắt đặt ở người Hà Chi Châu: "Lão đại, cậu sao?"

      Hà Chi Châu dùng đũa gẩy gẩy thức ăn trong khay, quen cùng ăn cơm với Thẩm Hi, hôm nay Thẩm Hi lại muốn ăn với Đậu Đậu, nhưng vẫn theo thói quen để phần lại những món thích ăn. Ăn được miếng, Hà Chi Châu ngẩng đầu lên trả lời Tráng Hán: " biết, vì tôi có bạn rồi."

      Tráng Hán bị nội thương, ôm ngực hộc máu.

      Nghe Hà Chi Châu đến bạn Hầu Tử bỗng lên tiếng hỏi: "Lão đại, cậu và Thẩm mỹ nhân nghiêm túc?"

      Hà Chi Châu để đũa xuống: "Rất nghiêm túc."

      kiện “Đào góc tường” qua, phòng 921 cuối cùng cũng khôi phục lại bầu khí hài hòa. Dĩ nhiên Hầu Tử chỉ cảm thấy đây là hòa bình ở mặt ngoài thôi, chừng lão Tam vận sức chờ phát động, chuyển thủ sang công đấy. Chỉ có điều, chuyện tình cảm cũng rất khó , lão Tam chưa từng thừa nhận quan hệ giữa cậu ta và Thẩm mỹ nhân, quan hệ của hai người chỉ có thể coi là thanh mai trúc mã mà thôi.

      Ba người ăn được lát Lâm Dục Đường bưng khay thức ăn tới, vẫn ngồi đối diện với Hà Chi Châu như cũ.

      Lâm Dục Đường tách đũa ra, cúi đầu tập trung ăn cơm. lát sau, ngẩng đầu lên: "Hầu Tử, cậu nhìn tôi làm cái gì?"

      Hầu Tử vội vàng lắc đầu nguầy nguậy: "Nhìn cậu lớn lên đẹp trai như thế nào thôi!"

      Lâm Dục Đường khẽ cong khóe miệng: "Thần kinh!"

      Ngày kỷ niệm thành lập trường của Học viện Sư phạm sắp bắt đầu, hệ vũ đạo vô cùng bận rộn. Nhất là Trần Hàn, nàng hận thể lấy toàn bộ thời gian để luyện tập khiêu vũ. Trần Hàn lấy được cơ hội biểu diễn tiết mục trọng điểm, khi mọi việc được ấn định chính thức, Trần Hàn mời mấy người trong phòng 636 ăn cơm, Thẩm Hi cũng . Địa điểm được chọn là quán ăn Giang Nam đối diện với Học viện.

      Ở trong quán, Trần Hàn liên tục gọi thức ăn, khẩu vị đều chiều theo ý của Hạ Duy Diệp. Hạ Duy Diệp này có chút ngang ngược, vậy nên thấy biểu của Trần Hàn như vậy cũng rất vừa lòng.

      Thẩm Hi vùi đầu vào ăn, nhiều. Gần đây cả phòng ký túc xá, chỉ có với Đậu Đậu là rảnh rỗi nhất. Đậu Đậu đối với khiêu vũ có hứng thú, vì học khoa chính quy mới tới Học viện này, sau khi tốt nghiệp tiếp tục khiêu vũ nữa, lại càng có hứng thú tranh giành cơ hội biểu diễn gì đó trong ngày thành lập trường, mà giáo sư Ôn cũng chỉ coi Đậu Đậu là người vô hình trong lớp.

      "Thẩm Hi, lần này giáo sư Ôn cho mình cơ hội biểu diễn, mình còn phải cảm ơn cậu đấy." Ăn ăn, Trần Hàn giơ lên ly nước chanh, với , "Như vậy , mình lấy nước chanh thay rượu, kính cậu ly."

      Thẩm Hi ngước mắt, gì lập tức cầm nước chanh lên đụng với Trần Hàn cái. uống hết hơi, thẳng thắn vô tư đón nhận “lòng biết ơn” của Trần Hàn: " cần cám ơn."

      "Cám ơn" vốn là chỉ cho lịch , ngờ Thẩm Hi lại thực chấp nhận nó. Trần Hàn khẽ

      “Cám ơn” vốn là chỉ cho lịch , ngờ Thẩm Hi lại thực chấp nhận nó. Trần Hàn khẽ nhếch khóe miệng, trong giọng có chút chua: “Mình còn tưởng rằng cậu để bụng cơ, hóa ra mình là tiểu nhân rồi.”

      Ha ha. Thẩm Hi muốn làm hỏng khí, vẫn duy trì im lặng tiếp tục ăn cơm. Lần này, bài biểu diễn của bị loại ra, thể trách ai được, lại càng muốn so đo với Trần Hàn. Chỉ có điều, Trần Hàn cứ ngừng nhai nhai lại chuyện này, khiến cảm thấy rất khó chịu. Bài múa với lụa đỏ kia, phải luyện tập ròng rã trong ba tháng trời đấy. Thời gian luyện tập bỏ ra ít hơn Trần Hàn bao nhiêu đâu.

      Thẩm Hi cảm thấy nên kiếm việc gì đó cho mình làm mới được, như vậy mới có thể xóa cảm giác tiêu cực của lúc này. Vậy nên khi quay về ký túc xá, lập tức gọi điện thoại cho Hầu Tử, Tráng Hán cùng Hà Chi Châu, kêu bọn họ qua đây để tập khiêu vũ.

      Hầu Tử và Tráng Hán nhận được điện thoại của Thẩm Hi, tuy rằng trong lòng rất kinh ngạc nhưng vẫn rửa mặt sạch phen, hấp tấp chạy đến nơi hẹn.

      Hà Chi Châu biết tối nay có thêm hai người cùng đến tập nữa, khi tới phòng múa thấy Thẩm Hi cùng Hầu Tử và Tráng Hán trò chuyện vui vẻ rồi. Hà Chi Châu khó chịu ho khan hai tiếng.

      Thẩm Hi nghe Hầu Tử cùng Tráng Hán cãi vả châm chọc lẫn nhau, trong lòng nhớ lại quãng thời gian vui vẻ ấm áp khi sống ở phòng 921, căn bản có thời gian để ý đến người nào đó u oán đứng ở ngoài cửa phòng.

      Bởi vì có ai ở đây “nghênh đón” nên Hà Chi Châu chỉ có thể tự mình vào. rất tư nhiên tới bên cạnh Thẩm Hi: “Tôi tới rồi đây.”

      Thẩm Hi quay đầu cười : “Tôi biết, vừa rồi nhìn thấy cứ đứng mãi ở cửa vào, còn nghĩ biết có phải nhầm phòng rồi hay ?”

      Hà Chi Châu hất mặt.

      “Cúp Thanh niên” được tổ chức vào thứ năm tới, sớm hơn ba bốn hôm so với ngày kỷ niệm thành lập của Học viện Sư phạm. Ba người cùng khiêu vũ, Tráng Hán và Hầu Tử tập rất tốt rồi, Hà Chi Châu cũng coi như đạt về mặt động tác, tuy nhiên biểu cảm mặt vẫn được thích hợp cho lắm.

      Nhảy Jazz nên giống như Tráng Hán đây này, nhiệt tình lại tự do phóng khoáng, trong tự do phóng khoáng lại lộ ra hai phần xinh đẹp; hoặc cũng có thể như Hầu Tử, động tác lưu loát, biểu cảm thoải mái.

      Dáng dấp của Hà Chi Châu rất được, động tác cũng rất đẹp mắt, đẹp trai nhưng mất khí chất nam tính. Nhưng mà, Thẩm Hi nghiêng đầu nhìn vẻ mặt của Hà Chi Châu, cảm thấy có lẽ nên mua cho cái mặt nạ, đeo khi khiêu vũ nhất định rất tuấn tú.

      Trong đầu Thẩm Hi tưởng tượng ra dáng vẻ Hà Chi Châu nếu đeo mặt nạ, ánh mắt nhìn sáng long lanh y như thỏ trắng, vô cùng hí hửng.

      tách Hầu Tử và Tráng Hán ra để sửa lại các động tác, do quá để ý nên vô tình thốt ra cái tên quen thuộc: “Tráng Tráng, nắm tay rồi vung ra sau .”

      Tráng Hán nghe lời hất tay, hất xong mới lấy lại tinh thần, chớp mắt mấy cái: “Hi Hi, em gọi là gì cơ?”

      “Tráng Hán đó!” Thẩm Hi phản ứng lại rất nhanh.

      Tráng Hán ôm đầu, Trời ạ, ta xuất ảo giác rồi! Tráng Hán muốn tiếp tục hỏi tiếp, nhưng dưới ánh mắt sắc bén của Hà Chi Châu đành ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

      Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi, Thẩm Hi ra ý tưởng để cho Hà Chi Châu đeo mặt nạ khi biểu diễn. đứng ở trước mặt , ra sức ca ngợi có mặt nạ đẹp ra sao. Sau đó ngước đầu lên, bộ dáng đáng thương cầu xin: “Thế có được ?”

      Hà Chi Châu uống ngụm nước, nụ cười của Thẩm Hi khiến mềm lòng, tương đối dễ thương lượng: “Tùy em.”

      Tráng Hán cũng muốn mặt nạ: “Hi Hi, cũng muốn có!”

      Hầu Tử trực tiếp đả kích Tráng Hán: ‘Mặt của cậu lớn như vậy, đâu tìm được cái mặt nạ vừa với mặt cậu chứ, đeo lên cũng chẳng khác đeo khẩu trang là mấy.”

      Sức chịu đựng của Tráng Hán vốn mạnh mẽ: “Đàn ông mặt vuông như tôi thế này mới là đẹp nhất.”

      Thẩm Hi của hùa theo: “Đúng, đúng. Đẹp trai như Tráng Hán đây nhất định phải lộ ra khuôn mặt tuấn trước các học muội mới được! Nếu , làm sao có thể để lại cho Đại học S truyền thuyết lưu danh của mình trước khi ra ngoài xã hội chứ, có đúng hay ?”

      Thẩm Hi mềm mại, ngọt ngào xong, toàn là những câu đập mạnh vào trái tim Tráng Hán. ta gật đầu liên tục : “Được rồi, tôi mang mặt nạ nữa. Nhưng tôi cảm thấy Hầu Tử đứng biểu diễn ở giữa người cần đeo mặt nạ phải là cậu ta mới đúng chứ!”

      Mẹ kiếp! Tiện nhân mà.

      Đột nhin, ngoài cửa truyền đến hai tiếng gõ, sau đó cửa phòng múa được mở ra. Thẩm Hi ngẩng đầu, liền nhìn thấy Lâm Dục Đường với nụ cười chuẩn mực, tay phải giơ lên gõ vào cánh cửa hai cái lấy lệ: “Tôi mời khách, có muốn ăn khuya ?”
      Last edited by a moderator: 31/12/14
      Lim-0403laula thích bài này.

    4. hoa nở mùa hè

      hoa nở mùa hè Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      32
      chờ đợi là hạnh phúc,truyện vừa hay vừa hài, cám ơn các editor nhé , cố lên nha bạn
      :foyourinfo::foyourinfo:

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 43:

      Edit: tiểu an nhi


      Lâm Dục Đường là khách mời mà đến, đột nhiên xuất , khiến cho cả phòng múa rơi vào bầu khí quái dị. giây trước đó vẫn còn ồn ào, ngay sau đó lập tức yên tĩnh.

      Nhìn Lâm Dục Đường đứng ở ngoài cửa, dây thần kinh mẫn cảm của Hầu Tử và Tráng Hán thiện lương đột nhiên xúc động mạnh. ngờ bọn họ lại để lão Tam ở trong phòng ký túc xá mình. tiếng mất còn chưa , lại phải để cậu ta đến tận đây tìm nữa, chắc hẳn lão Tam gượng cười nhất định là muốn thông qua việc mời khách để khiến bọn họ day dứt đây. Làm sao bây giờ? Đúng là áy náy quá!

      Lâm Dục Đường vội bước vào mà chỉ đứng tựa cánh cửa chờ đợi, dáng vẻ vừa hồn nhiên lại có chút dè dặt. Gọng kính sống mũi lóe lên tia sáng nhàn nhạt, bên trong là đôi mắt còn thanh tú hơn cả con .

      Hà Chi Châu là người đầu tiên lên tiếng, giọng hết sức tự nhiên: " ăn khuya ở đâu?"

      "Các cậu quyết định ." Lâm Dục Đường bước từng bước tiến vào phòng, dừng lại trước mặt Thẩm Hi, nhìn cái, "Muốn ăn cái gì?"

      Thẩm Hi ngước mắt, giọng mở miệng: "Có được ăn tôm hùm ?"

      Lâm Dục Đường nhìn về phía Hầu Tử, Tráng Hán cùng Hà Chi Châu, ánh mắt như ngầm hỏi ý kiến của bọn họ.

      Hầu Tử và Tráng Hán hiểu mình chỉ là nhân vật kèm thôi, cho nên lập tức phối hợp gật đầu: " thành vấn đề, chúng tôi cũng muốn ăn món đó!"

      mấy ngày qua Thẩm Hi chưa gặp Lâm Dục Đường rồi. Sau lần muốn gả cho hai người vẫn chưa gặp lại nhau. Lâm Dục Đường tới tìm , cũng biết làm thế nào để mở miệng chuyện với . Giữa còn những hành động tùy ý tự nhiên như trước kia nữa.

      Sao Lâm Dục Đường lại hiểu được suy nghĩ của Thẩm Hi cơ chứ, đó là lý do bày ra bữa ăn khuya vào tối hôm nay. biết chuyện này hơn bất kỳ người nào, nếu chủ động tìm Thẩm Hi hai người càng lúc càng cách xa nhau. là thanh mai trúc mã của , mà tính tình của lại lạnh bạc nên hoàn toàn muốn Thẩm Hi biến mất khỏi cuộc sống của mình. Đến cuối cùng chỉ là ký hiệu trong những năm tháng trưởng thành của mà thôi.

      Cả nhóm đến cửa đông của Đại học S, ở gần đó có quán ăn khuya đặc biệt ngon. Món tôm hùm của quán này là tuyệt nhất, tôm tươi làm luôn tại chỗ. giờ ra ngoài ăn khuya phần lớn là công nhân viên chức; tất nhiên cũng có vài bàn là học sinh, sinh viên.

      Trong đó có mấy người ngồi bàn quen với cả Hà Chi Châu và Lâm Dục Đường, khi ngang qua bàn đó, họ còn phất tay lên tiếng chào hỏi. Ngồi giữa bọn họ là người đàn ông có dáng vẻ rất thành thục, lúc đầu Thẩm Hi còn cho rằng người kia là giáo sư nào đó. Về sau Hà Chi Châu cho biết, ta học lên tiến sĩ, ba năm liền vẫn chưa làm được luận văn đạt cầu. Bây giờ mấy người trẻ hơn vượt qua ta lấy học vị hết rồi.

      Tiếng nước sôi, tiếng trò chuyện, tiếng chúc tụng, tiếng quạt công suất lớn; khí hết sức náo nhiệt lại mát mẻ.

      “Phú nhị đại” Hầu Tử là khách quen của nơi đây, Thẩm Hi biết quán ăn này là do Hầu Tử giới thiệu. Tháng trước, dùng thân phận của Hà Chi Châu tới chỗ này ăn hết 20 cân tôm hùm . Cho nên Hà Chi Châu vừa mới xuất , ông chủ chạy ngay ra, nhiệt tình vào hỏi: "Châu Châu, lâu gặp nha!"

      Châu Châu. . . . . .

      Hà Chi Châu nhất thời im lặng, liếc nhìn Thẩm Hi đứng bên cạnh, gật đầu với ông chủ cái, tặng thêm câu: "Ông chủ, lát nữa giảm giá cho chúng tôi chút nhé."

      Ông chủ: "Đương nhiên rồi!"

      Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu ra vẻ như rất quen thân với ông chủ, trong lòng cười thầm. ngồi xuống vung tay lên: "Tiểu địa chủ Đường Đường mời khách. Ông chủ, chúng tôi muốn 5 chai bia với 6 cân tôm hùm ."

      ", 10 chai bia!" Tráng Hán tăng số bia lên gấp đôi, sau đó tìm cái bàn sạch nhất ngồi xuống.

      Thẩm Hi là người ngồi xuống tiếp theo, cách Tráng Hán hai chỗ ngồi. Sau đó Lâm Dục Đường cũng tới, ngồi ở bên cạnh Thẩm Hi, mà lại chủ động ngồi cạnh Tráng Hán, vừa vặn cách chỗ trống, dường như cố ý để lại chỗ cho Hà Chi Châu. Hà Chi Châu liếc nhìn cái ghế trống đó, cũng ngồi xuống, mà rất tự nhiên bước sang cái ghế cạnh Thẩm Hi ở phía bên kia.

      Thẩm Hi nhìn cái ghế trống bên trái mình, chớp chớp mắt. may là Hầu Tử nhanh chóng ngồi vào giữa và Lâm Dục Đường, tránh phát sinh những tình huống khó xử.

      Hầu Tử quay đầu nhìn Tráng Hán: "Gần hai tá bia, cậu uống được sao? hay lắm, nếu uống hết cậu phải giải quyết toàn bộ số bia còn lại đấy nhá."

      Tráng Hán cười cười: "Mọi người say về mà!"

      Hà Chi Châu cự tuyệt đề nghị của Tráng Hán: " được, Thẩm Hi còn phải quay về ký túc xá."

      Tráng Hán có chút tiếc nuối. ra ngoài rồi, đúng là chẳng muốn quay trở về. Hơn nữa lâu lắm rồi hát hò suốt đêm, Tráng Hán rất hào hứng ra ý tưởng này.

      Hầu Tử cũng có chút động tâm, bây giờ là kỳ cuối đối với sinh viên bọn họ rồi, ký túc xá của Đại học S cũng còn quản lý quá nghiêm khắc. Về muộn hay thậm chí qua đêm bên ngoài chỉ cần gọi điện thoại với dì Quản lý tiếng là được.

      Chỉ có điều, Thẩm Hi. . . . . .

      Vậy nên đề nghị của Tráng Hán, chỉ để nghe mà thôi.

      Nhưng ngờ Lâm Dục Đường lại hỏi Thẩm Hi: "Buổi tối có thể quay về ký túc xá được ?"

      Thẩm Hi quay sang nhìn Lâm Dục Đường, thấy dáng vẻ nghiêm túc của gật đầu cái. ra, có trở về ký túc xá hay cũng phải là vấn đề gì to tát, chỉ cần gửi cho Đậu Đậu cái tin nhắn mà thôi.

      Lâm Dục Đường tiếp: "Vậy lát nữa hát tiếp nhé."

      Thẩm Hi lập tức nở nụ cười, nhàng : "Cũng được.”

      Hà Chi Châu đưa mắt nhìn sang hướng khác, từ đầu tới cuối đều tiếng nào.

      Tôm hùm còn chưa được bưng lên, Thẩm Hi ngửi thấy hương thơm ngào ngạt rồi. liên tục quay đầu ghé mắt nhìn bóng dáng cao lớn của ông chủ tất bật xào tôm, dáng vẻ tha thiết mong chờ. Hà Chi Châu chịu nổi việc cứ vài phút lại quay sang phía nên bất đắc dĩ đưa tay lên đẩy đầu
      thẳng lại.

      Thẩm Hi thể làm gì khác hơn là chống hai tay lên bàn cơm, nâng cằm nhàm chán chờ đợi. Khi bia được mang lên, quay đầu với Lâm Dục Đường: "Đường Đường, sao đột nhiên lại muốn mời khách thế?"

      Lâm Dục Đường mở ra hai chai bia: " có gì, chỉ là được nhận lại được khoản cho vay lúc trước thôi."

      Thẩm Hi ngẩn người, hiểu được Lâm Dục Đường đến khoản cho vay nào. thêm gì nữa, Lâm Dục Đường chủ động lên tiếng: "Học kỳ trước, ba của Lăng Triều Tịch xảy ra tai nạn xe cộ, người gây tai nạn chạy mất nên cho ấy mượn tiền dùng gấp. Bây giờ bảo hiểm mới đồng ý chi trả."

      " ra là như vậy." Hầu Tử vỗ vỗ bả vai Lâm Dục Đường, "Hiểu mà, hiểu mà."

      Thẩm Hi cúi đầu: "Vậy giờ ba của cậu ấy khỏe lại chưa?"

      Lâm Dục Đường nhìn , ánh mắt nhàn nhạt: " cũng ."

      Thẩm Hi nhếch nhếch khóe miệng, sau đó đưa tay xuống gãi gãi bắp chân. Ăn khuya ở bên ngoài, điều tốt duy nhất chính là có rất nhiều muỗi. gãi lấy gãi để, trong lúc đó, Hà Chi Châu đột nhiên đứng lên, bước nhanh về phía ông chủ. lát sau quay lại với hai cái chén cắm cây nhanh đuổi muỗi trong tay.

      Thẩm Hi cảm động tới mức hai mắt giật giật.

      Hà Chi Châu móc cái bật lửa kim loại từ trong túi quần ra, đốt hai cây nhang. cái để xuống bên cạnh ghế của Thẩm Hi, cái còn lại đặt ở giữa bàn.

      Bạn trai quan tâm chu đáo như thế, Thẩm Hi che khuôn mặt nóng bừng, lập tức biến thành nhu thuận lặng yên ngồi ở bên cạnh Hà Chi Châu. Trước kia từng nghe chị họ rằng: Phụ nữ ở trước mặt những người đàn ông khác nhau hóa thân thành những vai khác nhau. Ở trước mặt người đàn ông hiền lành tự chủ biến thành người phụ nữ mạnh mẽ; còn ở trước mặt người đàn ông mạnh mẽ biến thành con mèo ngoan hiền.

      tai, cảm thấy mình ở trước mặt Hà Chi Châu chỉ cần là chút mèo là được rồi, meo meo meo meo....

      Tôm hùm được bưng lên, trừ tôm ra còn có rất nhiều món ăn khai vị. Có ăn có uống, chuyện trời dưới đất vui vẻ. Bởi vì mấy người Hầu Tử sắp tới gần bước ngoặt quan trọng của cuộc đời nên đề tài dần dần chuyển sang các dự định cho năm tới.

      Kế hoạch của mỗi người giống nhau, nhưng lại có điểm chung lớn nhất, đó là đều có tương lai riêng.

      Hầu Tử cùng Tráng Hán uống bia rất hăng, từng chai từng chai rơi xuống đất. Thẩm Hi ngồi mở từng chai , mỗi lần khui ra đều lật cái nắp lên xem. đáng giận, cái nào cũng đều "Chúc bạn may mắn lần sau!"

      Tới chai bia thứ sáu, Thẩm Hi khui nắp chai, trong ánh mắt mong đợi nhiệt tình của "các chiến sĩ", nở nụ cười tươi : "Ồ, trúng thêm chai nữa này!"

      "Cái gì?!" Tráng Hán lập tức vươn tay: "Mau đưa cho , đưa cho !"

      "Thôi, chúng ta có nhiều bia lắm rồi!" Thẩm Hi xong, lập tức ném nắm chai .

      Á! Qúa đáng quá!

      Tầm mắt Tráng Hán dõi theo bóng hình cái nắp chai lượn trung rồi rơi xuống đất. ta đứng bật dậy chạy theo, đau lòng lượm nắp chai trở về, sau đó hướng về phía đèn tròn ngoài trời nhìn mấy chữ trong lòng nắp chút -- Chúc bạn may mắn lần sau!

      chỉnh người thành công, Thẩm Hi cùng Hầu Tử hăm hở vỗ tay: "Hầu Tử, em giúp báo thù rồi đấy nhé!"

      Hầu Tử lập tức nâng chén kính ly, Thẩm Hy cũng bưng ly rượu lên chuẩn bị uống.... Nhưng miệng còn chưa chạm được tới cái ly bị Hà Chi Châu cản lại: "Phải biết chừng mực chứ!"

      Thẩm Hi dẩu môi.

      Hầu Tử dĩ nhiên tiếp tục miễn cưỡng nữa, ngồi xuống đẩy đẩy khuỷu tay người bên cạnh: "Cậu xem, che chở đến mức này cơ đấy."

      Lâm Dục Đường: "Ha ha, đương nhiên là phải che chở rồi."

      Ớ, tại sao lại là Lâm Dục Đường? Hầu Tử sờ sờ đầu, ta vốn muốn đẩy Tráng Hán mà.

      Lâm Dục Đường chỉ cười cười, đột nhiên di động của vang lên, đứng dậy nghe điện thoại. Lâm Dục Đường đứng dưới ánh đèn đường, khóe miệng mang theo nụ cười, đuôi mắt toát ra dịu dàng động lòng người.

      Lâm Dục Đường chuyện điện thoại khoảng năm phút rồi trở lại, Thẩm Hi vừa ăn tôm hùm vừa nhìn : "Nếu còn chưa quay lại bọn em ăn hết tôm cho xem. Đâ này, con tôm ở trong bát kia là do em giành hộ đấy."

      Lâm Dục Đường cúi đầu, quả nhiên trong cái bát màu trắng của con tôm hùm màu đỏ. mở miệng cười: " sao, lát nữa gọi thêm cũng được."

      " ăn xong rồi, thôi gọi làm gì nữa." Tráng Hán ăn được nhiều nhất, thỏa mãn vỗ vỗ cái bụng.

      Lâm Dục Đường đặt di động màu trắng lên bàn: "À, chút nữa người bạn của tôi tới đây."

      Hầu Tử: "Hả? Bạn nào?"

      Lâm Dục Đường dựa lưng vào thành ghế, khóe môi nhếch lên cười , nhàng thả tay: "Là , tôi theo đuổi ấy."
      Last edited: 4/1/15
      Lim-0403 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :