1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu (65c) HOÀN ĐÃ CÓ EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 25:

      Editor: BAT

      ——"Có hình của đàn ông sao?"

      Gương mặt già nua của bác y tá chuyển sang màu gan heo, bà kinh ngạc đến mức thốt nên lời, qua lâu sau, mới chỉ vào Thẩm Hi : "Cậu. . . . . . Biến thái!"

      Thẩm Hi biết bác y tá lại hiểu lầm mình rồi, tranh thủ thời gian đứng lên giải thích: "Bác đừng hiểu lầm, cháu có nguyên nhân đặc biệt. . . . . ."

      Còn có nguyên nhân đặc biệt gì chứ, phải là nguyên nhân kia sao?

      Tư tưởng của người già tương đối bảo thủ, khó có thể tiếp nhận những chuyện như vậy, nhưng vì muốn nhanh chóng hoàn thành công việc của mình, bà liền hít sâu hơi, thỏa mãn cầu đặc biệt Thẩm Hi. Bà lấy từ ngăn kéo ra xấp hình đàn ông cao to đầy cơ bắp, ghét bỏ ném cho Thẩm Hi: "Còn gì nữa , có cái khác nữa đâu."

      "Từng này là đủ rồi." Thẩm Hi vội vàng chụp lấy, sau đó ngồi xuống ghế, nghiêm túc chọn lựa hình ảnh. Toàn bộ cơ hồ đều là hình cơ bắp cuồn cuộn, vừa xem mày Thẩm Hi vừa cau lại. thích hình tượng nam sinh tuấn tú sạch , ví dụ như Lâm Dục Đường , hay Hà Chi Châu cũng được, nhưng tính khí quá lạnh, vừa nhìn làm cho người ta chán ghét.

      Nếu như dựa vào những hình này, còn bằng cầm chiếc gương tự soi đâu. . . . . . Thẩm Hi cầm xấp hình lật tới lật lui, nhưng vẫn hài lòng.

      Nghĩ đến khả năng có thể phải nhìn vào gương tự xử, mặt của Thẩm Hi liền nóng ran, tiếp theo sau đó lại cúi đầu chọn hình, bác y tá ở bên kia nhìn nổi nữa rồi, đôi mắt cá híp lại thành đường, lạnh lùng quan sát.

      Thẩm Hi cũng cảm thấy rất uất ức, bất đắc dĩ, đành phải chọn bức ảnh hơi vừa mắt chút. Đột nhiên, bên cạnh truyền đến giọng lành lạnh: " ngồi đây chọn cái gì?"

      Thẩm Hi quay đầu lại liền thấy Hà Chi Châu ngồi bên cạnh mình từ bao giờ rồi.

      tới đây lúc nào? !

      Thẩm Hi chột dạ vội vàng thu xấp hình vào, mà Hà Chi Châu vẫn lạnh lùng nhìn chớp. lát sau mới đứng lên, chỉ vào Thẩm Hi với bác y tá: "Xin lỗi, cậu ấy phải là Hà Chi Châu."

      "Cái gì?" Bác y tá già mở to hai mắt hỏi, đúng lúc này, người thanh niên rất tuấn đeo cái túi xông tới, chỉ vào mũi của mình : "Dì Y tá, cháu mới là Hà Chi Châu, xin lỗi, cháu tới chậm."

      Bác y tá: ". . . . . ."

      Thẩm Hi: ". . . . . ." cũng chỉ chỉ vào mũi, muốn lên làm ràng chuyện gì xảy ra, lại cảm thấy sau lưng đau nhói, bị Hà Chi Châu chân chính sau lưng xuống tay nặng. Thẩm Hi chớp chớp mắt, chợt phản ứng kịp, lập tức lên trước vỗ vỗ vào vai "Người trẻ tuổi" chạy tới cứu viện : "Sớm biết cậu có thể chạy tới, tôi cũng cần phải tới chứ, được rồi, cậu đến vậy tôi đây, sau này đừng quên mời tôi ăn cơm đấy, cứ thế nhé, cứ từ từ mà làm, hẹn gặp lại!"

      Thẩm Hi xong, nhanh chóng rời khỏi trung tâm kiểm tra. thuận lợi thoát khỏi kiếp, tâm tình vô cùng high, nhưng cái tên kia rốt cuộc là ai nhỉ? Thẩm Hi quay đầu lại, nhìn về phía sau lưng Hà Chi Châu hỏi: " Hà, có phương pháp xử lí, tại sao còn bắt tôi đến đây chứ?"

      Hà Chi Châu liền cười lạnh đáp: "Tôi cũng nghĩ tới, nếu như mà tôi đến, có phải cầm những bức hình kia mà tiến hành hay ?"

      Hừ hừ! Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu đáp trả: " cho rằng tôi muốn làm như vậy sao, ai lại thích làm chuyện như vậy chứ!"

      Hà Chi Châu cũng tranh cãi với Thẩm Hi nữa, an tĩnh dưới đứng gốc cây ngô đồng ở ven đường.

      Viện y tế này nằm ở khu vực yên tĩnh cách xa trung tâm thành phố sầm uất dặm, đối diện với cửa chính là hàng cây ngô đồng được trồng từ thời dân quốc, mảng cây cối xanh um tùm đung đưa xào xạc trong gió. Vào lúc chạng vạng, ngững tán lá xanh mướt như những bàn tay chặn lại chút ánh chiều tà cuối cùng, tiếng ve gọi hè râm ran cả góc trời.

      Thẩm Hi gạt tán lá ngô đồng chắn ngang tầm mắt mình ra, rồi hỏi Hà Chi Châu: "Người bên trong rốt cuộc là ai?"

      Hà Chi Châu lười biếng đứng dưới bóng râm của cây ngô đồng đáp: "Em họ của tôi."

      Khó trách dáng dấp có điểm giống nhau! Thẩm Hi lại hỏi: " ta biết rồi sao ?"

      Hà Chi Châu gõ lên đầu , lời ra khiến cho người ta muốn sặc: "Bằng dựa vào đâu, đàn ông nhà chúng tôi sao có thể tùy tùy tiện tiện tới đây làm chuyện như vậy chứ."

      Hừ! Thế đàn ông của những nhà khác có thể tùy tùy tiện tiện làm những chuyện như vậy sao. . . . . . Thẩm Hi vừa nghĩ tới đây, đột nhiên đầu gối thấy tê rần, vội vàng dùng lá ngô đồng quạt gió.

      Hà Chi Châu tưởng nóng, rất tự nhiên tới đứng vào bên trái , chặn lại tia nắng cuối cùng hắt lên người của ai đó. Kết quả là Thẩm Hi quay đầu nhìn thấy thế, vội vàng kéo lại : " đứng bên kia , lại bị bắt nắng đấy."

      Hà Chi Châu lập tức tức nghẹn.

      Đột nhiên, chàng mà Hà Chi Châu mang tới cuối cùng cũng ra, mặt hề có tia mệt mỏi nào lại còn cực kỳ hăng hái. Quả nhiên sức lực của người trẻ tuổi là tốt. Thẩm Hi nhìn quần áo người của cậu ta đều là hàng hiệu cả, nhưng có vẻ hơi cao ngạo.

      Chẳng lẽ là Phú Nhị Đại?

      Mặc kệ như thế nào, Thẩm Hi vẫn cực kỳ biết ơn cậu ta, vui vẻ chào hỏi: "Hi, cậu làm việc nhanh đấy."

      Gương mặt hăng hái của cậu ta thoáng chốc trở nên trắng xanh. Cậu ta nghĩ tới mình khổ cực làm việc, được tán dương mà lại còn bị —— là nhanh? !

      Chàng thiếu niên nhìn về phía họ, hi vọng ấy có thể khiến mình hả giận.

      Nhưng Hà Chi Châu lại nhếch môi, nở nụ cười châm biếm: "Xác thực có hơi nhanh ."

      A a a a a, cậu thiếu niên thuần khiết sắp điên lên mất rồi! Cậu thở phì phò nhìn họ mình, nhưng lại có biện pháp đối mặt với khuôn mặt giờ của họ, cuối cùng rối loạn thần kinh ngẩng lên trời : "Ông có nhân tính hay chứ, lại bắt học sinh cấp ba làm chuyện như vậy."

      Cậu ta có cách nào đối mặt với thế giới này nữa rồi.

      "Oa, cậu là học sinh cấp ba à?" Thẩm Hi ngạc nhiên hỏi.

      Thiếu niên gật đầu đáp: "Đúng vậy."

      "Lớp mười hai “bắn” được rồi sao?" Thẩm Hi lại cẩn thận hỏi.

      Lớp mười hai làm sao lại thể “bắn” chứ! Thiếu niên giận đến cắn răng nghiến lợi, còn nghi ngờ gì nữa, rốt cuộc khẳng định chắc chắn: cái người mang dáng dấp của họ này phải là họ của mình.

      Thẩm Hi cứ tưởng cậu ta tức giận với Hà Chi Châu, thấy cậu ta lời nào, liền an ủi mấy câu: " họ của cậu được tử tê cho lắm, nhưng mà. . . . . . Làm cũng làm rồi, xem như giải tỏa stress thôi, có đúng ?"

      Thiếu niên tức giận quay đầu hỏi: " rốt cuộc là ai?"

      Thẩm Hi liền chỉ vào Hà Chi Châu đáp: "Tôi vốn là ta, bây giờ là họ của cậu, mau gọi cho tôi nghe thử chút."

      A a a a a! Thiếu niên quay đưa mắt nhìn hai người ở trước mặt, lần nữa lại thấy bấn loạn rồi, liền với Hà Chi Châu: "Vậy hai người định làm thế nào, cũng thể để như vậy mãi được?"

      Hà Chi Châu vỗ vào vai của em họ trả lời: "Chuyện này em đừng quan tâm làm gì, có quan tâm cũng vô dụng, trở về chuẩn bị cho kỳ thi ."

      Vắt chanh xong liền bỏ vỏ, thiếu niên tỏ ra vô cùng khó chịu, thậm chí ngay cả tên cũng được giới thiệu nữa, vội vàng với Thẩm Hi: "Tôi tên là Chung Dục."

      "Cái gì Ngọc, Bích Ngọc sao?" Thẩm Hi liền hỏi lại.

      毓: Dục, có nghĩa là dưỡng dục, nuôi nấng. Cũng được đọc là [yù] giống với từ 玉: Ngọc. Ở đây Thẩm Hi nghe nhầm thành Ngọc này.

      Chung Dục vẫn rất thích cái tên này của mình, nên thể nào tiếp nhận được việc Thẩm Hi bôi đen nó, muốn mở miệng cho Thẩm Hi rằng "Chung Dục" có nghĩa là "Đất thiêng sinh ra hiền tài" giành trước: "A, tôi biết rồi, là Dục trong Dục Đình đúng ?" (毓婷: [ yù tíng]: thuốc tránh thai)

      "Dục Đình cái đầu ấy!" Chung Dục gào xong, yên lặng xoay người vẫy chiếc xe taxi, tại cậu ta chỉ muốn về nhà bảo ông ngoại đổi lại tên cho mình. . . . . .

      Thẩm Hi nhìn theo bóng lưng buồn bực của Chung Dục rời , còn vẫy tay : "Cố gắng lên, Chung Dục." xong, liền toét miệng ra cười, cảm thấy chơi với cậu ấy rất vui.

      Hà Chi Châu liếc nhìn Thẩm Hi : " thôi."

      Thẩm Hi vui vẻ đồng ý, phía trước có trạm ga điện ngầm, nên liền với Hà Chi Châu: "Chúng ta bắt xe điện ngầm trở về nhé."

      Hà Chi Châu cũng có ý kiến gì.

      hết con đường ngô đồng là đến khu trung tâm náo nhiệt, ở ngã tư đường có xe tới, Hà Chi Châu ở bên trái Thẩm Hi, nếu có người xông thẳng đến, liền kéo đến bên cạnh mình, động tác rất nên Thẩm Hi cũng nhận thấy có gì kỳ lạ cả.

      Nhưng Hà Chi Châu lại nghĩ: nếu quen nhau, những việc mà người bạn trai có thể làm, cũng ngần ngại.

      "Muốn uống nước ?" Trước mặt cũng có ít thanh niên đứng xếp hàng, mua đồ uống cho bạn . Hà Chi Châu liếc thấy trán của Thẩm Hi mồ hôi lấm tấm, liền dừng lại hỏi như vậy.

      Thẩm Hi liền cầm tờ rơi trong tay bạn vừa phát cho mình, quan sát thấy cách đó xa có quán đồ nướng vừa mới khai trương. muốn uống nước, mà muốn uống bia lạnh, ăn đồ nướng.

      Thẩm Hi đưa tờ rơi của quán đồ nướng đưa cho Hà Chi Châu: " xem này, chỉ mất có 66 đồng người, toàn bộ tự phục vụ, hơn nữa còn có cả bia lạnh nữa."

      Hà Chi Châu ghét nhất chính là loại thức ăn nướng đen xì này, nghe thấy thế cũng thoải mái, chỉ là lại nhìn thấy ánh mắt của sáng lên, miệng mặc dù đồng ý, nhưng người bước về phía quán đồ nướng.

      Quá tuyệt!

      Thẩm Hi cự kỳ sung sướng, vui vẻ tới bế bổng Hà Chi Châu lên, xoay vòng . Bất ngờ kịp đề phòng nên máu của ai đó vọt thẳng lên não, hận thể bóp chết .


      Quán đồ nướng hôm nay mới khai trương nên rất đông, bên trong còn chỗ ngồi nào tốt cả, chỉ còn lại hai chỗ ngồi ở hành lang thôi. Thẩm Hi bước bước dài tiến lên, sau đó thân thiết kéo ghế ra cho Hà Chi Châu .

      Hà Chi Châu miễn cưỡng ngồi xuống, lát sau đóng vai nam chính, hỏi Thẩm Hi: " muốn ăn cái gì, để tôi lấy."

      Thẩm Hi nào cần Hà Chi Châu lấy cho mình chứ, quay người chạy tới khu vực để đồ ăn, năm phút sau, mình be hai đĩa đồ nướng to vật vã trở lại.

      Thẩm Hi là cao thủ trong lĩnh vực này, đem nguyên liệu đặt lên vỉ nướng rồi quay sang với Hà Chi Châu: "Đây là kiểu nướng hình thoi mà tôi phát minh ra, cực kỳ ngon đấy."

      A, Hà Chi Châu cũng tham gia giúp tay.

      Thẩm Hi cúi đầu tác nghiệp: Có da, có thịt, tẩm thêm gia vị, dầu hào, đường, tương hải sản, ngũ vị hương, tỏi giã , rượu. . . . . . bản thân xong, lại căn cứ vào khẩu vị thanh đạm của Hà Chi Châu mà điều chế phần khác.

      Bên cạnh có người tham ăn, dần dần Hà Chi Châu cũng chầm chậm tan ra hòa nhập vào trong khí đầy khói dầu này.

      Thẩm Hi cầm ít tim gà, lấy que xiên chúng thành hàng, thức ăn ngon ở trước mặt, tâm tình lại phải lo lắng nữa, lơ đãng ngâm nga bài hát thiếu nhi tiểu Hổ mà hồi bé vẫn hay hát. vừa xiên, vừa khẽ ngâm: "Ào ào ào ào. . . . . . Ào ào ào ào vù vù vù. . . . . .tao đem trái tim của mày xâu thành chuỗi. . . . . ."

      Từng chuỗi, rồi đem nướng. . . . . .

      Hà Chi Châu thả que nướng trong tay xuống, nhất thời mất khẩu vị, khi thấy trong tay Thẩm Hi là chuỗi tim gà, liền bắt đầu thấy buồn nôn.

      "Đợi lát nữa nướng cái này cho ." Thẩm Hi .

      " cần đâu, nướng cho mình ." Hà Chi Châu uống hớp nước trái cây, muốn đứng lên vệ sinh, sau lưng truyền đến tiếng gọi thân thiết: "Thẩm mỹ nhân!"

      Thẩm Hi và Hà Chi Châu rối rít xoay người.

      Chỉ thấy Hầu Tử, Tráng Hán và Lâm Dục Đường đứng cách bọn họ năm thước, Hầu Tử cười cười kháy: "Lão đại, cậu cũng ở đây à?"

      Thẩm Hi có chút vui đáp: "Ở đây có gì lạ, tôi ở đây mới là lạ đấy?"

      Được rồi, Hầu Tử lại nhìn sang Lâm Dục Đường, xong lại đẩy Tráng Hán ra làm bia đỡ đạn, hy vọng có thể ngăn chặn chiến tranh bùng nổ. Kết quả là Lâm Dục Đường căn bản cần Tráng Hán ngăn cản, ngay cả nhìn cũng thèm nhìn cái, trực tiếp xoay người rời khỏi đó.

      “Này, lão Tam. . . . . ." Tráng Hán quay đầu lại thấy Lâm Dục Đường bỏ , lão đại và lão Tam đều là bạn cùng phòng của , đúng là làm khó nhau mà. vốn nghiêng về lão Tam, ghét nhất loại con trai đào góc tường nhà người khác, nhưng có lúc nhìn dáng vẻ manh nha đào xới của lão đại , lại nhẫn tâm trách cứ được.

      Quả nhiên mềm dẻo cũng có cái hay của nó! Ngay cả việc đào tường cũng trở nên có duyên hơn, chẳng lẽ đây là trong những sách lược của lão đại?

      Hầu Tử cũng rất đồng cảm với những suy nghĩ kia của Tráng Hán, ý tưởng lớn gặp nhau, cuối cùng liền than thở: "Lão đại, chúng tôi ăn xong rồi nên về trước đây, cậu và Thẩm mỹ nhân chú ý an toàn, lão Tam bên kia có chúng tôi rồi, hai người cứ vui vẻ mà ăn!" Khi hai người bạn cùng phòng của mình rơi vào thế chân vạc này, Hầu Tử cũng cảm thấy cực kỳ khó xử.

      Thẩm Hi cũng giữ lại, liền phất tay : "Các cậu cũng nhớ chú ý an toàn."

      Tiếp đó, mặc dù Thẩm Hi vẫn ăn rất vui vẻ, nhưng tâm tình của vẫn bị Lâm Dục Đường ảnh hưởng , uống hai cốc bia lớn, gương mặt cũng hồng lên, quay sang với Hà Chi

      Châu: “ ra tôi vẫn còn có tật xấu, có biết là gì ?”

      Hà Chi Châu tỉnh táo nhìn Thẩm Hi đáp: “Tật xấu quá nhiều, đoán được.”

      Thẩm Hi hít sâu hơi, ỉu xìu gục xuống bàn, giống như con cún bị mắc mưa vậy.

      Hà Chi Châu cầm que xiên chọc chọc vào tay Thẩm Hi, nhàn nhạt hỏi: “Tật xấu gì?”

      Thẩm Hi hơi ngẩng đầu lên, nhưng vẫn lời nào. Hà Chi Châu thường thấy Thẩm Hi luôn hoạt bát nhiều, như vậy làm thấy được tự nhiên. Rồi cầm lấy que tôm nướng mà Thẩm Hi thích nhất, bắt đầu trầm mặc ngồi nướng.

      lát sau, ngửi thấy mùi thơm, Thẩm Hi rốt cuộc cũng mở miệng chuyện: “ Hà, có phải con trai luôn thích những trí thức hay ?”

      Hà Chi Châu lật qua lật lại vỉ tôm nướng rồi đáp: “, còn nhìn mặt nữa.”

      Thẩm Hi coi như lấy được thỏa mãn, hài lòng : “Cám ơn , Hà.”

      “…”Hà Chi Châu chưa từng gặp qua nào lại tự luyến như vậy, mang tôm nướng chín cho vào bát của Thẩm Hi: “Ăn nhanh , ăn xong tôi đưa về trường.”

      Lúc Thẩm Hi ăn xong, Hà Chi Châu thuận tay đưa cho tờ khăn ướt, trông chẳng khác gì đại gia vừa ngồi lau miệng vừa nhìn Hà Chi Châu thanh toán… màn này, toàn bộ đều rơi vào mắt của chàng trai xách túi cho bạn cách đó xa, ta khỏi chua cay thở dài nghĩ thầm: “Bạn như thế mới chính là bạn chứ!”

      Buổi tối, Thẩm Hi trở về phòng 921, lại thấy Lâm Dục Đường đâu.

      Thấy Hầu Tử ngồi đánh dấu lịch, Thẩm Hi liền hỏi: “Lâm Dục Đường đâu rồi?”

      “Cậu ấy có người bạn đến chơi, nên đến quán bar ăn mừng rồi.”

      Thẩm Hi bê chậu quần áo bẩn đến phòng giặt quần áo, vòi nước chảy ra ào ào, bắn tung tóe ướt cả áo sơ mi của . Đối với chuyện này, trong lòng có khổ sở gì chỉ là giả mà thôi.

      Trước kia Lâm Dục Đường chưa bao giờ thích náo nhiệt, rất ghét những buổi xã giao có ý nghĩa này.

      Chỉ là mọi người rồi thay đổi, có thể tốt hoặc xấu hơn, ngày càng thành thục hoặc sáng suốt.

      Thẩm Hi nhớ lại người chị họ của mình cũng ra nước ngoài sinh sống, chỉ bởi vì thất tình. Nguyên nhân là mấy năm trước, chị ấy chia tay với người bạn trai mười năm của mình. Hai người là mối tình đầu của nhau, lên trung học bắt đầu , gặp nhau quá sớm, cũng quá sớm. Lúc thương những người khác vẫn còn ngu ngơ chưa biết là gì, sau mười năm chia chia hợp hợp, tâm cũng mệt mỏi, cuối cùng bèn dứt khoát chia tay.

      Tết vừa rồi, chị họ trở về nước, Ex boyfriend cũng có bạn mới. Chị ấy liền ôm lấy khóc ròng, rằng cam tâm, cam lòng.

      “Bản thân chị lúc hiểu chuyện nhất, hiểu tình là gì ấy, lần kéo dài tận mười năm. Chị ở cạnh ấy mười năm, từ ngây ngô trở nên thành thục, ưu tú. Mười năm chia chia hợp hợp, ấy rốt cuộc cũng hiểu được việc chăm sóc là như thế nào, hiểu được thế nào là lãng mạn mà chăm lo cho nhau. Vậy mà rốt cuộc sau khi trở thành cây đại thụ, lại bị người khác tới ngồi mát ăn bát vàng rồi.”

      Hi Hi, chị hy vọng em giống chị đâu.”

      ……….

      Thẩm Hi chà tất bẩn bàn giặt, tâm tình vô cùng khổ sở.

      Giữa trưa ngày hôm sau, Lâm Dục Đường mới trở về, vừa về liền ngồi phịch lên giường.

      Thẩm Hi cũng vừa ăm cơm trưa lên, trong phòng chỉ có và Lâm Dục Đường. nhìn thấy nằm ở giường, liền tới sờ sờ trán của , thử xem xem có sốt hay .

      Lâm Dục Đường vẫn biết gì, ngủ say như chết.

      Bên ngoài mây đem giăng đầy trời, sấm chớp nổ đùng đoàng báo hiệu chuẩn bị mưa, vội vã đến sân phơi thu quần áo. Mới thu được nửa nghe thấy bên ngoài truyền đến hai tiếng gõ cửa.

      vốn muốn vào mở cửa, nhưng nghĩ rằng cửa đóng, chỉ ngẩng đầu lên xem ai vào thôi.

      Sau đó liền thấy Lăng Triều Tịch.

      Ban công chỉ cách với ký túc xá cánh cửa cùng với cái rèm mỏng, Lăng Triều Tịch thấy được bên ngoài, nhưng lại nhìn thấy bên trong mồn . Mà lúc này, Lâm Dục Đường cũng tỉnh, hình như vô cùng kinh ngạc khi thấy Lăng Triều Tịch xuất ở đây.

      Lăng Triều Tịch cũng đứng trước giường của Lâm Dục Đường, nở nụ cười nhàn nhạt, có chút tự giễu cũng có chút nghiêm túc, : “Ngày hôm qua Đại Đinh gọi điện thoại cậu vui, hiểu sao mình lại kích động chạy mua vé xe lửa tới đây, toàn bộ hành trình đều hề được ngồi lần. Lâm Dục Đường, mình biết nhất định cậu cảm thấy rất đột ngột, nhưng mình vẫn muốn ghé thăm cậu, xem cậu có vấn đề gì hay …”
      Last edited by a moderator: 31/10/14
      Lim-0403 thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 26


      Editor: BAT

      Bên ngoài sắc trời càng ngày càng tối, từng mảng từng mảng mây đen bao trùm cả phía chân trời, ùn ùn kéo theo cả những cơn gió lạnh. Cuồng phong cuốn lấy lá cây nhãn lồng trong sân trường lên cao, còn những bông hoa nhãn màu trắng lại rụng đầy xuống đất.

      lát sau, nước mưa rầm rầm đổ xuống nhanh như vừa kéo rèm vậy, chúng liên kết với nhau thành cái lưới khổng lồ, vây Thẩm Hi ở bên ngoài ban công tách biệt hẳn với bên trong. Trong tay cầm toàn bộ quần áo của cả phòng, bên cùng i chính là áo sơ mi trắng của Lâm Dục Đường. Người này cho dù là giặt quần áo hay rửa bát, đều nghiêm túc giống như làm thí nghiệm vậy, áo sơ mi trong tay cũng thế được giặt rất sạch lại lưu lại tí mùi xà phòng nào.

      Thẩm Hi lại nhớ đến có lần khi Lâm Dục Đường học lớp mười , toàn trường tổ chức xem phim, vừa từ lớp múa của Khương về, liền theo và các bạn học cùng lớp đến đó.

      Lúc đó mặc đồng phục cấp hai nên khi hòa lẫn trong đám học sinh cấp ba lập tức trở nên nổi bật hẳn. Có người đến hỏi Lâm Dục Đường là ai, lại ỷ vào chiều cao của mình mà ấn đầu xuống : "Nhóc nhà tôi."

      Nhóc nhà tôi, nghe êm tai. Nhưng rốt cuộc tất cả mọi người lại đều cho rằng là em của Lâm Dục Đường. Lúc ấy vẫn hiểu, mình và Lâm Dục Đường xứng đôi như vậy, sao bọn họ lại nhìn ra chứ! ?

      Sau này mới biết, tại sao lại như vậy, đó là bởi vì ở trong mắt bọn họ, còn có người xứng đôi với hơn, đó chính là Lăng Triều Tịch.

      Lâm Dục Đường là lớp trưởng , Lăng Triều Tịch lại là lớp phó kỷ luật, bọn họ mới chính là cặp đôi mà mọi người công nhận, ông trời tác hợp.

      Sau khi xem phim xong là gần tối, Lăng Triều Tịch ở rạp chiếu bóng mua ba cây kem mang tới, mà ấy và Lâm Dục Đường chọn cùng vị. ăn được nửa, liền mè nheo muốn ăn cái của , nhưng cũng hề do dự đưa cho .

      Lăng Triều Tịch cười : "Lâm Dục Đường, cậu với em thân thiết nhỉ."

      Lúc ấy Lâm Dục Đường chỉ cười cười rồi đáp lại: " có biện pháp, dưỡng thành thói quen xấu rồi."

      khi nghe trả lời mập mờ như vậy trong lòng cực kỳ vui , ăn được nửa cây lem của Lâm Dục Đường rồi chậm rãi với Lăng Triều Tịch: "Tôi là chính xác là bạn của Đường Đường."

      Sau đó, Lăng Triều Tịch thể nào tiếp tục nhiệt tình nổi nữa rồi.

      Về sau, Lăng Triều Tịch lại cười hỏi : "Hi Hi, có phải hiểu lầm gì hay , tôi và Lâm Dục Đường chỉ là bạn bè thôi."

      Chỉ là bạn bè thôi sao?

      Thời gian rất lâu sau, vẫn rất tin tưởng vào lời của Lăng Triều Tịch, thậm chí còn nghĩ bản thân mình mọn, thể thoải mái mỗi khi nhìn thấy quan hệ "Bạn tốt" quang minh chính đại của Lâm Dục Đường và Lăng Triều Tịch.

      Cho đến năm ngoái vào sinh nhật của Lâm Dục Đường, đó là buổi tối mùa đông tuyết bay đầy trời, sau khi tiệc sinh nhật kết thúc, Lâm Dục Đường liền nhận được cuộc điện thoại, với : " ra ngoài lát, có người bạn cùng lớp cấp ba tới đây tặng quà sinh nhật."

      Lâm Dục Đường ra ngoài, lâu sau cũng thấy trở lại, liền xuống lầu tìm , lập tức nhìn thấy và Lăng Triều Tịch đứng cạnh nhau, người của Lăng Triều Tịch còn khoác áo khoác của nữa.

      Tuyết vẫn ngừng rơi, hai bọn họ đứng dưới ngọn đèn theo kiểu Châu Âu trông hài hòa. Đột nhiên, Lăng Triều Tịch ngồi xổm xuống nắm nắm tuyết ném lên người Lâm Dục Đường, mà lại dịu dàng đứng đó gạt những bông tuyết bắn người, rồi ta ngẩng đầu : "Sinh nhật vui vẻ, lớp trưởng đại nhân."

      Nhà của Lăng Triều Tịch ở huyện, ấy cố ý bắt hai chuyến xe để tới đây, hứng chịu bão tuyết ban đêm, chỉ vì đưa cái khăn quàng cổ tự tay mình đan cho Lâm Dục Đường. Trái tim đều làm bằng máu thịt, tuy Lâm Dục Đường chưa bao giờ thích quấn khăn quàng cổ, nhưng khi Lăng Triều Tịch đưa cho cái khăn kia, vẫn vui vẻ nhận lấy.

      Nếu như người vẫn đứng ở vị trí nào đó dịu dàng chăm chú dõi theo bạn...khi bạn lạnh mang tới ấm áp, lúc nóng đưa cho bạn cây quạt, khổ sở lại tìm mọi cách an ủi, khi bạn thất vọng buồn bực vui lại biến thành nguồn sáng dẫn đường. . . . . . người bạn như vậy, bạn cần sao?

      Cho dù là tảng đá chăng nữa, cũng có khả năng bị nóng lên, phải sao?

      Lăng Triều Tịch vừa xong, cả ký túc xá liền ngập trong bầu khí yên tĩnh đến kỳ lạ.

      Lâm Dục Đường từ giường ngồi dậy, lời vừa rồi của Lăng Triều Tịch khiến cho đại não đầy những dấu chấm hỏi. Đầu có đâu, sau đó trán liền rơi xuống cái khăn bông vẫn còn ướt. . . . . .

      Khăn bông ướt gấp thành hình chữ nhật, lại dính vào trán của .

      Mẹ nó, ai làm chứ?

      Lâm Dục Đường liếc nhìn cái khăn lông kia, màu vàng nhạt này phải của Hà Chi Châu sao. Cho nên cái khăn này là do Hà Chi Châu đắp lên cho hay sao?

      Lâm Dục Đường lập tức liền phân tâm, trong lòng dâng lên cảm giác khó hiểu, trầm ngâm tự hỏi. nhìn Lăng Triều Tịch, cảm thấy mình phải suy nghĩ chút để trả lời về những gì mà vừa , nhưng sao đại não lại thể khống chế được mà nghĩ tới chiếc khăn của Hà Chi Châu . . . . .

      Lăng Triều Tịch thấy Lâm Dục đường lời nào, mặt mày tươi rói : "Quả nhiên là bệnh , cả người cũng đờ đẫn ra. Lớp trưởng, nếu như đầu óc còn chưa bị hỏng, có thể rót cho mình ly nước ?"

      "Được." Lâm Đục Đường xỏ vào đôi dép màu xanh dương tính tìm cái ly, nhưng lại phát ra chẳng cò cái nào. cúi đầu nhìn đồng hồ cổ tay, rồi xoay người với Lăng Triều Tịch: "Cậu ăn chưa?"

      Lăng Triều Tịch liền lắc đầu đáp.

      Lâm Dục Đường lại : "Ra ngoài ăn thôi, bên ngoài cũng có nhiều đồ uống hơn."

      Lăng Triều Tịch thông minh mở to hai mắt, trực tiếp thẳng: "Lâm Dục Đường, mình ngại dùng cốc của cậu đâu."

      Lâm Dục Đường đứng bên cạnh máy đun nước, nhất thời đáp lại. lát sau : "Đợi lát, để tôi tắm nữa."

      Thẩm Hi tựa vào cửa ở ban công, từng giọt nước mưa nặng nề rơi xuống đất, bên tai tất cả đều là tiếng mưa, ào ào rầm rầm cực kỳ huyên náo. Ban công ngập trong nước, rất lâu rồi mưa, đột nhiên lại mưa như trút nước, giống như muốn đem toàn bộ thế giới này rửa cho sạch vậy.

      Đồng thời, ở bên trong, Lăng Triều Tịch tiến hai bước lại gần Lâm Dục Đường, ngẩng đầu hỏi: "Tâm tình của cậu tốt là bởi vì Thẩm Hi sao?"

      Lâm Dục Đường cầm cái ly, cúi đầu đáp: "Đây là chuyện của tôi."

      "Nhưng đó cũng là chuyện của mình." Lăng Triều Tịch liền .

      Lâm Dục Đường rũ mắt xuống gì.

      Lăng Triều Tịch lại cười tự giễu , sau đó nhìn chăm chú vào Lâm Dục Đường, vô cùng nghiêm túc : "Bởi vì mình muốn người con trai mà mình thích bị người con khác giẫm ở dưới chân chà đạp."

      Chà đạp. . . . . .

      Lâm Dục Đường nhìn sang Lăng Triều Tịch, trong mắt chỉ có kinh ngạc. liền gọi cả họ tên của Lăng Triều Tịch ra. Vừa giống như muốn ngăn ta tiếp, nhưng lại vừa như khích lệ ta tiếp tục vậy.

      Lăng Triều Tịch lại tiếp : "Lại , hai chúng ta cũng rất hợp nhau, lúc học tất cả mọi người đều chúng ta là đôi, nếu chúng ta ở chung chỗ, mình nghĩ chỉ là do thiếu chút duyên phận mà thôi. Sau đó mình lại cảm thấy chỉ được làm bạn bè thôi cũng tốt vô cùng rồi, nhau cả đời , nhưng lại có thể làm bạn bè cả đời. . . . . ."

      "Đến tuần trước mình cũng vẫn cho là như vậy . . . . . Nhưng kết quả là khi mình bằng lòng với thực tại, lại nghe được cậu bởi vì tâm tình tốt mà uống rượu, trong lòng mình cảm thấy buồn cực kỳ, ngay sau đó liền mua vé xe lửa tới đây."

      "Lâm Dục Đường, mình thích cậu nhiều hơn mình vẫn tưởng...cậu , mình phải làm sao bây giờ mới tốt đây?"

      Làm sao bây giờ mới tốt?

      Làm sao bây giờ mới tốt?

      Làm sao bây giờ mới tốt?

      là quá cảm động! Thẩm Hi ngước mắt nhìn mây đen vẫn cuồn cuộn phía chân trời, rất muốn thay mặt Lâm Dục Đường đồng ý. Đột nhiên, lại ngộ ra nguyên nhân tại sao mình lại ghét Lăng Triều Tịch nhiều năm như thế.

      ràng là trong lòng thích muốn chết, nhưng lại cứng rắn chỉ đơn thuần làm bạn bè; ràng luôn mang theo mục đích, mà bản thân lại giả vờ vân đạm phong khinh quan tâm; ràng là tính toán sử dụng trong 36 kế, nhưng lại vẫn mở miệng thốt nên ——"Mình phải làm như thế nào?"

      Thẩm Hi nghe vậy thấy buồn nôn. liền nghĩ, coi như và Lâm Dục Đường ở cùng chỗ chăng nữa cũng thể để cho Lăng Triều Tịch được như ý; Coi như Lâm Dục Đường u mê ràng, cũng thể đứng cạnh Lăng Triều Tịch được .

      Thẩm Hi hít sâu, đẩy cửa ban công, tức giận vào, nhất thời làm cho mưa to gió lớn lập tức theo vào bên trong, rèm cửa sổ màu vàng nhạt cũng bị thổi bay.

      Thẩm Hi khí thế như rồng, mặt lạnh lùng vào bên trong. cười lạnh : "Bạn Lăng à, có phải bạn muốn , tại mình mắc bệnh nghiêm trọng, nên phải có phương thuốc Lâm Dục Đường chữa trị!"

      Cái khỉ gì thế này! Lâm Dục Đường quay đầu lại, thấy hơi bối rối. Người này thế nào lại đột nhiên xông tới đây?

      Lăng Triều Tịch sợ đến choáng váng, lắp bắp : "Hà Hà Hà. . . . . . Chi Châu. . . . . ."

      Thẩm Hi vất toàn bộ quần áo xuống giường của Lâm Dục Đường, sau đó đến chỗ của mình ngồi xuống , mặt đầy vẻ khinh thường, nhưng vẫn còn rất tức giận, dùng sức vỗ hai cái lên mặt bàn.

      Lăng Triều Tịch có chút thẹn quá thành giận : ". . . . . .Cậu ở đây nghe lén?"

      "Tôi nghe lén?" Thẩm Hi chỉ vào cửa phòng 921, khách khí hỏi ngược lại Lăng Triều Tịch: "Ngược lại, tôi rất muốn hỏi , từ lúc nào nữ sinh lại có thể vào ký túc xá nam? Hơn nữa lại còn là nữ sinh ở bên ngoài nữa chứ!"

      Lăng Triều Tịch chưa gặp qua người con trai nào miệng lưỡi lại độc địa như vậy, mặt lập tức đỏ lên. ta liền ngẩng đầu lên với Lâm Dục Đường, giọng vừa mang theo uất ức cộng thêm vài phần tức giận: "Lâm Dục Đường, mình xuống dưới lầu chờ cậu."

      Lâm Dục Đường đưa mắt nhìn người nào đó biết đứng ở lập trường gì mà lại vỗ bàn bôm bốp như thế, gật đầu đáp: "Cậu cứ xuống trước ."

      Lăng Triều Tịch vừa khỏi, Thẩm Hi lại trở nên trầm mặc, khoanh tay ngồi ở bên bàn học tiếng nào.

      " ra tôi. . . . . ." Lâm Dục Đường muốn giải thích đôi câu, nhưng vừa mở miệng, trong lòng liền tự mắng bản thân điên khùng. cần cái rắm gì mà phải giải thích với Hà Chi Châu chứ! Nghĩ thế nhưng khi nhìn vào đôi mắt mờ mịt của cậu ta, lại đổi cách hỏi, hóa giải nội tâm lúng túng: "Cậu mới vừa thu quần áo sao?"

      Kết quả mở miệng còn đỡ, nhưng vừa mở miệng, lại càng khơi dậy thêm phẫn nộ trong nội tâm của Thẩm Hi, tiện tay liền cầm túi bút ở bàn ném váo người của Lâm Dục Đường.

      "Lâm Dục Đường, khốn kiếp!"

      Lâm Dục Đường nhanh tay chụp lấy túi bút, hai mắt mở to, cả người đều lâm vào trạng thái ngẩn ngơ.

      Thẩm Hi quay đầu, tức giận nhìn , hốc mắt cũng đỏ lên. Trong lòng rất tức giận nhưng lại thể làm gì, mặc kệ có xem thường Lăng Triều Tịch như thế nào nhưng trong mắt của ta vẫn là mạnh mẽ đáng ..

      Lâm Dục Đường lo lắng đề phòng, sau đó lại bắt đầu thấp thỏm yên: " Hà Chi Châu, cậu đừng khóc."

      "Ai khóc!" Thẩm Hi hít hít mũi, rồi quyết định, muốn với Lâm Dục Đường tất cả, mặc kệ là có tin hay . đứng thẳng người, nghiêm túc nhìn : "Lâm Dục Đường, tôi có lời muốn . . . . ."

      cái gì? Hà Chi Châu muốn chuyện gì với chứ! Lâm Dục Đường mở to mắt, nội tâm tràn đầy dự cảm chẳng lành, lại nhớ tới câu chuyện ngày hôm trước Hầu Tử và Tráng Hán vô ý đùa giỡn với mình: "Lão Tam, cậu xem có phải bởi vì lão đại cậu, mới cố ý đoạt Thẩm mỹ nhân hay ?"

      chẳng lẽ là . . . . .

      Cái quái gì thế này!

      có thể xui xẻo như vậy hay sao!

      Lâm Dục Đường vội vã xoay người, sập cửa chạy trốn.
      Lim-0403 thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 27:


      Bên ngoài trời cũng tối đen, tiếng sấm rền vang, kèm theo những tia chớp xé toạc bầu trời ra làm nhiều mảng. Mà trong phòng 921 chỉ còn lại mình . Tráng Hán cùng với Hầu Tử gặp bạn mạng rồi, còn Lâm Dục Đường chắc lúc này ở cùng Lăng Triều Tịch.

      Thẩm Hi rất ghét mưa gió vào ban đêm, chỉ là thời tiết như vậy lại khiến cho nghĩ tới khả năng. Vì vậy liền giương ô lên tìm Hà Chi Châu. Trường đại học S có từ hơn trăm năm, cho nên hệ thống thoát nước ở đây được tốt. ràng mới mưa có hơn hai tiếng mà đường ngập đến nửa mét nước rồi, Thẩm Hi đành phải cúi người xắn ống quần lên lội bì bõm ra cổng.

      . . . . . .

      Đồng thời, lúc này Hà Chi Châu cũng đứng ở ban công ký túc xá, ngẫm nghĩ lại chuyện ngày đó bị rơi vào trong biển, sau đó bị hoán đổi thân xác. Đáng tiếc rằng đại não của con người phải là máy vi tính, dựa vào con chip mà chứa dữ liệu.

      Hà Chi Châu đứng lâu, bóng lưng thẳng tắp đầy vẻ tịch. Trong hoàn cảnh khí hậu gió mưa bão bùng như vậy, mọi người trong phòng 636 thấy vậy người nào người nấy đều dựng đứng hết lông măng. Trần Hàn và Hạ Duy Diệp đưa mắt nhìn nhau, Hạ Duy Diệp mất tự nhiên : "Cậu ta rốt cuộc bị sao vậy, đứng gần nửa canh giờ rồi."

      Trần Hàn lắc đầu thay cho câu trả lời.

      Chỉ có Đậu Đậu dám bước lên trước, giọng hỏi: "A Hi, cậu muốn hấp thụ tinh hoa của trời đất sao?"

      Hà Chi Châu tuy muốn để ý tới Đậu Đậu, nhưng khi quay đầu thấy vẻ mặt thành của ấy lại phải đành tạm gác lại vấn đề nan giải kia sang bên. Lúc xoay người chuẩn bị vào trong phòng lại lơ đãng nhìn thấy —— cách sân bóng rổ xa, hình như Thẩm Hi cầm ô tới.

      ở trong thân thể của , nhưng bước lại cẩn thận từng li từng tí tránh xa từng vũng nước. Bước chân nhàng giống như chuồn chuồn lướt nước, có năng khiếu linh động bẩm sinh.

      Bất tri bất giác, mặc dù ràng là nhìn thấy bản thân mình, nhưng trong đại não tự nhiên lại ra dáng vẻ của . Hai ngày nay lên mạng tìm video khiêu vũ của , tuy có hứng thú với nhảy múa, nhưng bởi vì người đó là nên lại cảm thấy con khi nhảy múa dáng vẻ rất đẹp, mềm mại uyển chuyển. . . . . .

      Hà Chi Châu lập tức xoay người xuống lầu, Đậu Đậu quay trở lại phòng hưng phấn : "Hà Chi Châu lại tới đưa đồ ăn khuya cho A Hi đấy."

      Hạ Duy Diệp nghe thấy thế càng buồn bã hơn.

      Thẩm Hi tới dưới ký túc xá của mình, định gọi điện thoại cho Hà Chi Châu. Mới vừa cầm điện thoại lên liền thấy từ bên trái khu ký túc tới, thay đổi hoàn toàn khí thế người của , trong trẻo, lạnh lùng hết sức hòa hợp với phong cảnh thuỷ mặc giờ.

      "Có chuyện gì sao?" Hà Chi Châu mở miệng hỏi .

      Thẩm Hi vội vàng ra nguyên nhân tại sao mình phải khổ cực lặn lội tới đây trong thời tiết quái quỷ như thế này. chỉ chỉ lên những tia chớp vừa chợt lóe bầu trời, vẻ mặt thành thương lượng với : " xem, nếu chúng ta bị sét đánh trúng, có thể đổi trở lại hay ?"

      Hà Chi Châu ở bên trái Thẩm Hi: "Nguyên lý ở đâu?"

      Thẩm Hi hùng hổ giải thích: "Dường như trong rất tất cả các phim đều như vậy cả."

      Hà Chi Châu kéo khóe môi : "Nhìn hình như bị sét đánh qua rồi."

      " có." Thẩm Hi vẫn chưa hiểu ra được chế nhạo trong lời của , lại còn trang trọng : " mình tôi làm sao dám thử chứ, nhất định phải tìm cùng nhau thực , người thể có hiệu quả."

      Hà Chi Châu ở phía trước, lát sau mới quay đầu : "A, ra là chưa bị sét đánh, nhưng sao đầu óc lại như có điện vậy."

      " Hà Chi Châu!"

      Thẩm Hi thở phì phò lên trước, lay cánh tay của giận dữ thốt lên: "Sao có thể đối xử với chiến hữu của mình như thế chứ."

      Chiến hữu. . . . . . thôi được rồi.

      "Được rồi, cho tôi xin lỗi." Hà Chi Châu thấy Thẩm Hi tức giận đến dậm chân, đột nhiên cảm thấy bản thân mình biết cách dỗ dành con , tựa như đứa con trai khù khờ vậy. Lúc trước ưa đám người chuyện thương ở xung quanh mình, luôn cảm thấy những chuyện bọn họ làm hết sức trẻ con. Còn sao ngay cả tư cách của học sinh tiểu học cũng có, tài nghệ mới chỉ tập tọe trong trường mẫu giáo.

      Thẩm Hi quả có chút vui, từ đến lớn việc ghét nhất chính là ị người khác mình có đầu óc. Nhưng mà nếu Hà Chi Châu xin lỗi, vẫn nên đáp lại: " sao đâu."

      Hà Chi Châu cười khẽ, tay đặt ở ống quần rất tự nhiên cầm tay của Thẩm Hi lên, sau đó liền : "Thẩm Hi, chúng ta chuyển sang nơi khác chuyện."

      Thẩm Hi gật đầu thay cho câu trả lời, cảm thấy bàn tay trái của mình ấm áp, ra là được Hà Chi Châu bao bọc.

      ——

      Thẩm Hi ngờ địa điểm mà Hà Chi Châu mang tới lại là quán net đối diện trường học. khí trong quán Internet ngột ngạt, vừa vào liền ho khan. Đây cũng là lần đầu tiên tới đây, ngờ điều kiện lại kém như vậy. Mặc dù đối diện trường đại học S cũng có quán internet, nhưng bên trong toàn là thanh niên xã hội, hoặc là học sinh cấp hai, cấp ba vẫn còn mặc đủ loại đồng phục.

      Hà Chi Châu thuê hẳn căn phòng riêng sạch , trước lúc vào rèm cửa dầy được kéo ra, sau đó mở toang cả cửa chớp, sau khi chờ khí trong lành tràn vào khắp phòng mới bảo vào.

      Căn phòng này được thiết kế dành riêng cho các cặp đôi, bên trong có hai chiếc máy vi tính cùng chiếc ghế sofa vô cùng thoải mái. Hà Chi Châu mở máy tính lên, sau đó cắm Usb vào, lâu lắm, trong màn hình liền lên hình ảnh sống động.

      Thẩm Hi đến gần Hà Chi Châu, nghiêm túc nhìn vào màn hình máy tính.

      Vẫn là mặt biển đó, bầu trời đêm hôm đó, cả du thuyền nữa, chỉ là so với lần trước được thiết kế phức tạp và cặn kẽ hơn, Hà Chi Châu tìm hiểu tất cả những tin tức thời tiết bất thường của ngày hôm đó, nên làm ra phần tượng mẫu như .

      Thẩm Hi cho tới bây giờ là vẫn là cao thủ cổ động, mặc dù nhìn hiểu chút nào, nhưng vẫn hào hứng tán dương: " Hà, lợi hại."

      "Vậy sao, nhưng trước mắt vẫn có gì tiến triển cả." Hà Chi Châu từ đến lớn cũng chưa có vấn đề khó khăn nào mà bản thân tự giải quyết được, nhưng lần này khác, thậm chí còn nhớ nổi ngày đó mình nhảy xuống biển cứu Thẩm Hi như thế nào nữa.

      "Ngày đó trong lúc rơi xuống biển, có cảm giác được có gì bất thường ?" Hà Chi Châu quay đầu lại hỏi Thẩm Hi.

      " có, tôi chỉ cảm giác như vừa ngủ giấc sâu, khi tỉnh lại cảm thấy toàn thân rất hăng hái, đặc biệt là tinh thần." Thẩm Hi dè dặt , chỉ sợ Hà Chi Châu vui.

      Môi của lại khẽ giườn lên, điều này thành thói quen từ lau.

      Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu cố làm ra vẻ thoải mái, trong lòng cũng rất khó chịu , nhưng biết phải làm thế nào. Đột nhiên mở to hai mắt : "Tôi nhớ ra rồi. . . . . . ra tôi còn mơ giấc mơ nữa, trong mơ còn thấy cả nữa."

      "Mơ thấy cái gì?" Đuôi mắt của khẽ nhướng lên hỏi .

      "Đúng vậy." Thẩm Hi bởi vì dối nên chớp mắt liên tục. Nhưng vì muốn mang lại cho Hà Chi Châu tia hi vọng, phải tiếp tục sáng tác: "Tôi nằm mơ thấy cưỡi mộtcon ngựa trắng . . . . ."

      Hà Chi Châu vừa nghe đến đây liền chen vào: "Cho nên liền đến Tây Thiên thỉnh kinh sao?"

      Thẩm Hi rất ghét bị quấy rầy, khó chịu vỗ vào tay Hà Chi Châu, ý bảo phải nghiêm túc chút.

      Hà Chi Châu tựa lưng vào ghế sofa, chờ nghe Thẩm Hi tiếp.

      Thẩm Hi : “ cưỡi Bạch Mã, tay cầm cung tên màu vàng, ngẩng đầu lên trời bắn tên, đặc biệt uy phong lẫm liệt."

      " Tây Thiên lấy kinh lại biến thành Hậu Nghệ bắn mặt trời rồi?" Hà Chi Châu cười kháy.

      Thẩm Hi cũng cười rộ lên. muốn lừa Hà Chi Châu, là hy vọng có thể từ trong cái vỏ ốc của mình ra ngoài. Đối mặt vấn đề khó khăn, và Hà Chi Châu là hai người khác nhau điển hình. Hà Chi Châu nhất định phải đối mặt giải quyết vấn đề đó, còn ngược lại, nếu có thể giải quyết liền giải quyết, thể giải quyết cũng thèm quản đến nữa.

      "Cho nên tôi đoán nhé, nhất định là kiếp trước sát sinh quá nhiều, nên đời này ông trời mới muốn cho thử cảm giác làm con lần." Thẩm Hi hếch cằm .

      Hà Chi Châu nhìn Thẩm Hi hỏi: "Vậy còn ?"

      Thẩm Hi đảo đảo mắt đáp: " biết có phải đời trước tôi là người rất tốt hay , cho nên ông trời mới cố ý an bài đến giúp tôi vượt qua kỳ thi cấp bốn sắp tới?"

      Khóe môi của Hà Chi Châu liền giật giật, miễn cưỡng tựa vào ghế.

      Thẩm Hi và Hà Chi Châu hoàn toàn là hai trường phái khác biệt, ngồi xổm sàn nhà đầy mong đợi nhìn : " Hà, nếu như chúng ta chưa thể đổi trở lại, có thể giúp tôi mở mày mở mặt khi thi vào công chức nhà nước được ?"

      "Công chức nhà nước?" Hà Chi Châu khoanh tay trước ngực, chút lưu tình đáp lại: "Về sau ở nhà nhất định là con sâu lười rồi, thế nào, lại còn muốn làm sâu mọt của quốc gia sao?"

      Thẩm Hi vui chu môi lên phản đổi.

      Hà Chi Châu đưa đầu ngón tay ra, mặt thay đổi đè ngay cái môi của xuống.

      Thẩm Hi lại tiếp tục chu lên.

      Hà Chi Châu lại ấn xuống, cuối cùng khi đầu ngón tay trở nên ướt át mới khoái chí dừng lại.

      Thẩm Hi nhận ra điều gì đó là lạ, liền vội vàng đứng lên ngồi xuống ghế, lát sau, buồn bực hỏi Hà Chi Châu: " Hà, tới quán internet rồi sao?"

      Hà Chi Châu gật đầu đáp: "Tới nhiều rồi, hồi cấp ba thường xuyên như cơm bữa."

      Thẩm Hi sùng bái nhìn hỏi: "Vậy sao vẫn có thể thi đậu đại học Schứ, Lâm Dục Đường từ hồi học cấp vô cùng nghiêm túc rồi, học hành suốt ngày."

      Hà Chi Châu đưa mắt nhìn Thẩm Hi, ánh mắt của khiến cho rất muốn kể chuyện. Trước đây có thói quen kể chuyện về bản thân mình, cũng thích ở trước mặt con cố làm ra vẻ hài hước. Nhưng mà lúc này, trước mặt lại muốn ngây thơ khoác lác về chuyện ngày xưa của mình.

      "Hồi lớp mười hai tôi bị nghiện game nặng, ngày ngày đều sống với internet, sau đó có lần tôi bị chủ nhiệm bắt được tại chỗ, mới quay trở lại trường học." Hà Chi Châu vừa , vừa hồi tưởng lại những ngày tháng đó, trong lòng cũng cảm thấy tin nổi.

      "Sau đó sao?" Thẩm Hi há hốc miệng hỏi lớn. Mặc dù thành tích học tập của có kém, nhưng vẫn là học sinh ngoan gây chuyện.

      Hà Chi Châu cười cười kể tiếp: "Viết kiểm điểm nghìn chữ, sau đó vào lúc chào cờ của ngày đầu tuần đọc trước toàn trường."

      Thẩm Hi nghe kể vô cùng say mê, ngờ người như lại có những lúc bị như vậy. còn tưởng rằng giống với Lâm Dục Đường chứ, từ đến lớn đều là học sinh giỏi kiểu mẫu, phải là lớp trưởng là lớp phó học tập.

      "Vậy ra viết kiểm điểm rồi sao?" Thẩm Hi lại hỏi.

      "Viết rồi, chỉ là bản kiểm điểm này làm tôi khó xử, sau đó giáo chủ nhiệm lại phải viết giúp tôi ." Khóe môi của Hà Chi Châu khẽ nhếch lên, nhìn Thẩm Hi .

      Thẩm Hi nghe thế, liền chắc chắn rằng Hà Chi Châu nổ rồi, chủ nhiệm lớp làm sao có thể giúp viết kiểm điểm được chứ.

      Hà Chi Châu thấy thế liền tiếp: "Bởi vì sau khi kiểm điểm kết thúc chính là chương trình khen thưởng của hiệu trưởng, mà tôi lại là đoàn viên thanh niên của khối lớn nhất, vì vậy còn phải lên đài phát biểu cảm tưởng học tập."

      Lần này lại đến lượt Thẩm Hi vui vẻ rồi, trong đầu liên tưởng đến hình ảnh Hà Chi Châu đọc xong kiểm điểm ghìn chữ xuống, saiu đó lại lên chia sẻ kinh nghiệm học tập, chắc là mặt của chủ nhiệm cũng sắp xanh như tàu lá.

      Thẩm Hi cười đến đau cả bụng, mà mặt của Hà Chi Châu cũng tươi hơn trước nhiều. qua quãng thời gian điên cuồng của tuổi trẻ, nhưng lần đầu tiên cùng người khác đến những chuyện cũ này, giống như được nhìn thấy những năm tháng kiêu ngạo ấy thêm lần nữa, cảm thấy mình sống vô cùng cao ngạo.

      Tự cao tự đại đến mức còn tự cho rằng cả đời này của mình cần người thân, bạn bè, thậm chí là người .

      . . . . . . Người ? Hà Chi Châu quay đầu liếc nhìn Thẩm Hi ở bên cạnh: người , có phải hay chính là —— như thế này.

      ——

      Lâm Dục Đường mời Lăng Triều Tịch ăn cơm tối, nhưng nàng chỉ ăn có chén . Còn lại cảm thấy buồn nôn nên cũng ăn nổi, trong đầu vẫn quanh quẩn câu đầy tức giận lại biết làm thế nào kia của Hà Chi Châu: "Lâm Dục Đường, khốn kiếp" .

      khốn kiếp?

      có chỗ nào khốn kiếp? Hà Chi Châu đào góc tường nhà lại còn mắng khốn kiếp? !

      Lâm Dục Đường bất an yên, cũng thấy hơi buồn nôn nhưng từ đầu tới cuối lại dám nhớ lại gì ánh mắt ướt nhẹp kia của cậu ta.

      Điên rồi! Điên mất rồi!

      Lâm Dục Đường trở lại ký túc xá, ngoài ý muốn thấy cậu ta đâu. Hầu Tử và Tráng Hán ngồi ở bàn học chép bài tập, chính là bài tập mà Hà Chi Châu vừa làm xong. Lâm Dục Đường lên trước như có như nhìn vào vở bài tập của cậu ta, sai, vẫn là chữ viết rắn rỏi này.

      "Ngoài trời mưa lớn như vậy, lão đại chạy đâu chứ." Tráng Hán thấy hơi lo lắng .

      Lâm Dục Đường ngắm nhìn trời mưa to bên ngoài ban công đáp: "Cậu ta thân là đấng mày râu, lo lắng cái gì?"

      Hầu Tử vừa múa bút thành văn, vừa : "Lão Tam, có phải cậu cũng cảm thấy dạo này lão đại hơi õng ẹo hay ?"

      Lâm Dục Đường trở lại chỗ ngồi của mình, tuyệt muốn tham gia vào những loại thảo luận như thế này.

      Nhưng với Tráng Hán lại khác, loại đề tài này, cậu ta vô cùng quan tâm. Nên liền tiếp: "Tôi cảm thấy được lão đại là công mới đúng, hôm trước lão đại còn vỗ vỗ vào mông của tôi, đề nghị tôi phải tập thể hình vận động."

      Hầu Tử trầm mặc hỏi: "Cậu có cảm giác gì?"

      Tráng Hán bỉ ổi cười đáp lại: "Nếu như đối tượng là lão đại, tôi có thể suy tính chút."

      "Cút !" Hầu Tử để bút xuống nhìn về phía Lâm Dục Đường: "Lão Tam, cậu cảm thấy như thế nào?"

      Chuông cảnh báo trong lòng Lâm Dục Đường bắt đầu rung lên, nhưng mặt vẫn bình tĩnh : "Các cậu đừng ăn lung tung."

      "Tại sao lại ăn lung tung chứ." Tráng Hán tiếp tục cười treei chọc: " tại tôi cực kỳ hoài nghi, việc lão đại đột nhiên đào góc tường nhà lão Tam, phải là thích Thẩm mỹ nhân, mà là thích lão Tam."

      Hầu Tử: ". . . . . ."

      Tráng Hán lại than thở : "Tình của Lão đại vất vả."

      Người vô ý, người nghe lại có lòng. Lâm Dục Đường thẹn quá thành giận, trong lòng chợt bùng lên đốm lửa, liền vỗ bàn đứng lên quát: "Các cậu đều có bệnh rồi!" xong liền ra ban công hóng gió, kết quả lại nhìn thấy Thẩm Hi và Hà Chi Châu cùng nhau về đây.

      Hi Hi đưa Hà Chi Châu về?

      Lâm Dục Đường và Hầu Tử lúc này rất muốn hút điếu thuốc, để đèn nén tâm tình nổi sóng .

      Thẩm Hi về còn cầm theo bốn cân tôm hùm đám Hầu Tử và Tráng Hán ăn khuya. Lâm Dục Đường vì muốn đối mặt với Hà Chi Châu, nên trèo lên giường, nhắm mắt lạ giả vờ ngủ.

      Ba người kia lại ăn uống rất vui vẻ, vừa ăn vừa chuyện cười đùa trêu chọc nhau.

      Tráng Hán: "Ngon quá, chúng ta ăn hết nhé."

      Hầu Tử: " thành vấn đề, dù sao lão Tam cũng ngủ rồi."

      Thẩm Hi: " được, để phần cho Lâm Dục Đường , cậu ấy thích ăn tôm hùm . . . . . ."

      Lâm Dục Đường hận thể từ giường bật dậy đáp: cần phải phần tôi làm gì!

      Đêm khuya yên tĩnh, Lâm Dục Đường an vị nằm ở giường, ký túc xá tĩnh lặng tiếng động, đoán chừng chỉ có mình là vẫn còn thức.

      "Đường Đường, ghét. . . . . ."

      Đột nhiên, giọng mơ hồ lầm bầm từ giường truyền xuống, làm cả người cũng cứng lại.

      Lần này, có cái gì may mắn rồi. sắp phải đối mặt với vấn đề nghiêm túc, cho nên phải nhanh chóng tìm Thẩm Hi chuyện mới được.

      ——

      Ngày hôm sau, Thẩm Hi dậy sớm. Bởi vì phải cùng với Hà Chi Châu đến viện phúc lợi của ngoại ô thành phố S, dạy cho những đứa trẻ ở nơi đó khiêu vũ. Đây là việc mà nhận lời với trung tâm Thanh Chí trong học kỳ vừa rồi, điệu múa《 Đánh răng 》này tập được nửa, hôm nay vừa đúng là ngày tập luyện .

      Hôm qua, chuyện này với Hà Chi Châu, mặc dù có biểu gì, nhưng cũng từ chối.

      Vừa xuống xe, dẫn Hà Chi Châu thẳng vào vào Viện Phúc Lợi. Sau đó Hà Chi Châu lập tức bị bọn vây quanh, bé, cậu bé nào cũng nhiệt tình gọi là "Chị Thẩm Hi " .

      Hà Chi Châu đứng yên bất động, cau mày lại.

      Thẩm Hi vọi vàng bước tới trước, nghiêng đầu, hết sức khả ái : "Hôm nay toeis phiên Hà dạy các em khiêu vũ, có được hay ?"

      " được ——" bọn cơ hồ là trăm miệng lời đồng thanh đáp.

      Thẩm Hi rất buồn bực, nhưng tự nhiên có mấy phương pháp xử lí. vươn cánh tay mềm mại uốn lượn mấy cái, cuối cùng chống tay lên đầu làm con thỏ : "Các em muốn xem khiêu vũ sao?"

      Hà Chi Châu bèn xoay người, đành lòng nhìn "bản thân" trở thành như vậy. Chỉ là những đứa bé vây chung quanh bị Thẩm Hi hấp dẫn đến đó. Rất nhanh, Thẩm Hi vui vẻ dẫn bọn chúng tới phòng tập múa.

      Hà Chi Châu bỗng lên cơn nghiện thuốc lá, nên sau hoa viên tìm góc khuất, dựa vào bức tường hút điếu. thầm nghĩ Thẩm Hi cũng rất thích hợp với nghề giáo dạy múa này, liền so sánh kỹ sư và giáo viên dạy múa?

      Dường như rất xứng đôi . . . . . .

      Đột nhiên, điện thoại trong túi vang lên. Hà Chi Châu liếc nhìn tên màn hình rồi ấn nút nghe.

      "Hi Hi. . . . . ." tiếng của Lâm Dục Đường từ trong ống nghe truyền đến.

      Hà Chi Châu rít hơi thuốc rồi hỏi: "Có chuyện gì sao?"

      Lâm Dục Đường vừa nghe giọng kia lập tức bình tĩnh hỏi: "Em ở đâu?"

      "Ngoài vườn của viện Phúc Lợi vườn, dạy cho bọn rẻ ở đây khiêu vũ." Hà Chi Châu .

      "Hà Chi Châu ở cùng với em?" Giọng của Lâm Dục Đường hết sức kích động, vừa chứa đựng cả tức giận hề che giấu.

      Hà Chi Châu liền nhả ra vòng khói xinh đẹp đáp: "Đúng, chúng tôi đều ở đây."

      Lâm Dục Đường cảm thấy rất kích động, đối với Thẩm Hi chỉ có tức giận, nhưng đối với Hà Chi Châu lại thấy cực kỳ ghê tởm, nhưng lần này, rốt cuộc có thể khiến cho Hi H rời khỏi Hà Chi Châu rồi. Cất giọng trong trẻo của mình mà nghiêm túc : "Hi Hi, em thể qua lại với cậu ta được, cậu ta tâm thích em đâu."

      Hà Chi Châu lại dựa vào tường, im lặng hút thuốc, lên tiếng.

      Lâm Dục Đường khổ sở xoa trán, biết có nên ra kia hay : "Em phải tin , Hà Chi Châu thích em đâu. . . . . .cậu ta chỉ lợi dụng em mà thôi. . . . . .cậu ta. . . . . ."

      Hà Chi Châu nghe vào tai nữa, liền mở miệng : "Nếu còn chuyện gì nữa, tôi cúp đây."

      "Thẩm Hi, em dám cúp điện thoại thử xem." Lâm Dục Đường hít sâu hơi, nóng lòng rống lên: "Hà Chi Châu thích em đâu, người mà cậu ta thích. . . . . . Là !"

      Người mà cậu ta thích. . . . . . Là . . . . .

      Người mà cậu ta thích. . . . . . Là

      Người mà cậu ta thích. . . . . . Là

      Cái gì khỉ gì chứ! Hà Chi Châu nghe vậy liền sặc cả thuốc, kịch liệt ho khan.
      Lim-0403 thích bài này.

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      CHƯƠNG 28:

      Edit: tiểu an nhi


      Cuộc sống này trở nên phong phú chính là vì có hiểu lầm, tất cả những tình huống dở khóc dở cười đều xuất phát từ hiểu lầm.

      Tay trái Hà Chi Châu cầm điện thoại di động, tay phải từ từ rũ xuống, khói thuốc vẫn còn chưa tắt. Vì câu của Lâm Dục Đường mà ho khan ngừng, đầu ngón tay run lẩy bẩy, suýt để tàn thuốc cháy vào tay.

      "Đợi chút." Hà Chi Châu gấp gáp mở miệng.

      Bên kia, Lâm Dục Đường cũng chỉ do nhất thời nóng vội mới rống lên những lời này. hi vọng Thẩm Hi có thể tỉnh táo lại, u mê như giờ nữa; nhưng ngay khi vừa xong, chính bản thân cũng cảm thấy có gì đó quái dị.

      Lâm Dục Đường rất muốn đoạt lại Thẩm Hi từ tay Hà Chi Châu, nhưng những lời vừa thốt ra kia lại giống như muốn cùng Thẩm Hi giành lấy Hà Chi Châu hơn. . . . . . Lâm Dục Đường đầu đau như búa bổ, cố gắng ổn định lại cảm xúc, tiện thể kéo luôn Hầu Tử cùng Tráng Hán cùng xuống nước, vô cùng rối rắm lên tiếng: "Hi hi. . . . . . Hà Chi Châu, cậu ta còn thích cả Hầu Tử."

      Cái gì, còn cả Hầu Tử? Hà Chi Châu lại muốn ho khan thêm trận, tim phổi cũng sắp sặc ra luôn rồi.

      Lâm Dục Đường sợ Thẩm Hi vẫn chưa tin tưởng, cho nên cũng bất chấp tình cảm với em cùng phòng mà bổ sung: ". . . . . . Có thể còn có thêm Chu Thần nữa."

      Lại còn thêm Chu Thần. . . . . . Tráng Hán á?

      Hà Chi Châu chỉ cảm thấy trước mắt bỗng tối sầm, gần như sắp ngã xuống, dậy nổi. Hồi lâu sau, tận lực khiến bản thân trở nên bình tĩnh, rồi mới lên tiếng: "Lâm Dục Đường, hiểu lầm Hà Chi Châu rồi."

      "Hiểu lầm?" Lâm Dục Đường tin tất cả những việc quái dị xảy ra trong ký túc xá có thể giải thích bằng hai từ “hiểu lầm”. Nếu hôm nay quyết định ràng với Thẩm Hi cứ đem hết những chuyện kia ra . Chờ đến khi Thẩm Hi giận dỗi cùng với Hà Chi Châu nữa, lập tức chuyển ra khỏi phòng 921.

      Lâm Dục Đường định tiếp lại bị Hà Chi Châu chặn họng.

      "Lâm Dục Đường, tôi có thể khẳng định cho biết, Hà Chi Châu là người đàn ông bình thường. ấy tuyệt đối thích nam giới, cho dù là , Hầu Tử hay Tráng Hán."

      Hà Chi Châu liền lèo, tốc độ hơi nhanh cho thấy cực kỳ tức giận: "Tôi biết dựa vào cái gì mà đưa ra nhận định này, nhưng tôi khuyên nên suy nghĩ quá nhiều, bởi vì điều đó hoàn toàn phải là thực."

      Suy nghĩ quá nhiều? Thẩm Hi lại còn suy nghĩ quá nhiều, có bệnh mới có thể tưởng tượng ra việc Hà Chi Châu thích mình đấy! Lâm Dục Đường hận thể lập tức đánh vào đầu Thẩm Hi cho tỉnh ngộ. Mà vừa mới gì, sao có thể khẳng định chắc chắn Hà Chi Châu là người đàn ông bình thường. tieuannhi๖ۣۜdi-ễn⊹đà-n๖ۣۜlê⊹qu-ý⊹đô-n

      "Thẩm Hi, Hà Chi Châu là kẻ biến thái, cậu ta bình thường đâu!" Lâm Dục Đường ra sức cường điệu .

      "Vậy sao?" Giọng của Hà Chi Châu có chút nhạt nhẽo, ngẩng đầu lên nhìn chân trời xanh thẳm phía xa, ngoại trừ tiếng ve om sòm bên tai, còn nghe thấy loáng thoáng tiếng Thẩm Hi dạy bọn trẻ luyện vũ đạo. . . . . .

      Mở miệng lần nữa, Hà Chi Châu dùng giọng điệu còn lạnh nhạt hơn trước , "Lâm Dục Đường, Hà Chi Châu có bình thường hay , tôi biết rất ." xong, lưu loát cúp điện thoại.

      Lâm Dục Đường thiếu chút nữa đập điện thoại di động xuống mặt đất.

      Hà Chi Châu dụi tắt điếu thuốc, sau đó ra khỏi vườn hoa. Trong tay còn lưu lại mùi thuốc lá, trước khi vào phòng vũ đạo, qua ao phía bên trái vườn hoa rửa tay sạch .

      Phòng luyện vũ đạo ở lầu hai, Hà Chi Châu dựa theo tiếng nhạc mà lên lầu, sau đó đẩy cửa phòng số 6 ra. Cả phòng học phủ tấm thảm mềm, bên trong phát ra tiếng nhạc du dương dễ nghe, Thẩm Hi ngồi giữa đám nhóc, lúc nghiêng đầu, khi vỗ tay theo nhịp.

      Có hai bạn chuyên chú khi thực động tác bị Thẩm Hi phạt riêng ở chỗ, đứng quay mặt vào tường. Sau lát len lén nhìn về phía Hà Chi Châu đứng ở ngoài cửa nháy mắt mấy cái.

      Thẩm Hi thấy được hành động mờ ám của hai đứa liền xoay người lại, thấy Hà Chi Châu đứng tựa bên cánh cửa.

      Động tác tiếp theo cần có phối hợp của hai người, Thẩm Hi lo có ai phối hợp làm mẫu với mình, vừa nhìn thấy Hà Chi Châu, lập tức gọi vào phòng học, sau đó hào hứng với các bạn : "Động tác này chị biểu diễn cho các em xem lần, phải chú ý nhìn cho kỹ đấy nhé."

      Hà Chi Châu trừng Thẩm Hi cái.

      Thẩm Hi trực tiếp kéo tay của lại: "Nghiêng đầu sang trái chút ."

      Hà Chi Châu nhướn mày, đứng im bất động.

      Lại giở chứng rồi đúng ? sao. Thẩm Hi tuyệt chiêu để đối phó với Hà Chi Châu. đứng thẳng tắp nhìn chằm chằm, sau đó đưa miệng vểnh lên làm nũng. Hà Chi Châu chịu nổi hành động này của nhất, vì muốn ngăn hành động điên rồ nên cầu gì cũng đồng ý hết.

      Quả nhiên, trước hình ảnh đầy mỹ lệ đó, Hà Chi Châu nhìn thẳng nổi. miễn cưỡng cứng nhắc nghiêng đầu sang bên trái chút.

      Thẩm Hi lập tức phối hợp nghiêng đầu sang bên phải, sau đó nắm tay quay vòng. Đây là động tác hồn nhiên lại ngây thơ dành cho tụi . Cả quá trình, Hà Chi Châu có hơi bị động, nhưng cũng ngầm đồng ý làm theo. Trong đầu của , bộ dạng ngờ nghệch thể tả này của “mình” tự động chuyển hóa thành dáng vẻ làm nũng của Thẩm Hi, chút khó chịu trong lòng của tiêu tan ít. tieuannhi✥diễn✥đàn✥lê✥quý✥đôn.

      Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu thất thần, giơ chân lên đạp cái. Hà Chi Châu ngước mắt nhìn người trước mặt, lập tức tỉnh táo lại.

      Thời gian buổi sáng trôi qua rất nhanh, đến lúc Thẩm Hi phải lời tạm biệt với các bạn rồi. Trước khi , cậu bé tinh nghịch nháy nháy mắt hỏi : " ơi, là bạn trai của chị Thẩm Hi sao?"

      Thẩm Hi khoác lên vai của Hà Chi Châu : ", bọn là. . . . . . người có duyên."

      Người có duyên. . . . . . Hà Chi Châu cười lạnh tiếng, xoay người trước Thẩm Hi. Thẩm Hi xách túi chạy đuổi theo , khuôn mặt rạng rỡ vui vẻ : " Hà, hôm nay cám ơn ."

      Hà Chi Châu gì, lát sau, lạnh nhạt mở miệng nhắc nhở: "Thẩm Hi, ở ký túc xá nam nên chú ý chút."

      Có vài lời chỉ cần Hà Chi Châu đại ý, Thẩm Hi cũng có thể hiểu , gật đầu cái bảo đảm: "Tôi tuyệt đối làm ảnh hưởng đến quan hệ của với các bạn cùng phòng đâu, Hầu Tử, Tráng Hán và cả. . . . . . Lâm Dục Đường nữa, đều rất quý tôi."

      Lâm Dục Đường là do thêm vào, muốn để cho Hà Chi Châu tin tưởng mình chút.

      Đều rất quý tôi. . . . . . Hà Chi Châu lập tức nhớ tới câu “Người cậu ta thích là ” của Lâm Dục Đường, phải cố gắng tận lực đè nén tức giận bắt đầu nhen nhóm phát tác. Hà Chi Châu nhìn thẳng vào Thẩm Hi, ánh mắt lạnh lùng giống như nhìn tên trộm bị bắt quả tang.

      Thẩm Hi lui về phía sau hai bước, Hà Chi Châu trực tiếp đẩy ép vào tường, tay trái nắm lấy bả vai , khớp xương ngón tay kêu lên “răng rắc”, bộ dạng rất giống như muốn đánh người.

      Thẩm Hi có chút sợ hãi, cả người co rúm lại từ từ ngồi xuống, yếu ớt gọi tiếng: " Hà. . . . . ."

      Nội tâm Hà Chi Châu hoàn toàn lạnh lẽo, tức giận bóp cằm của Thẩm Hi: "Thẩm Hi, còn nhớ những lời tôi với ?"

      Thẩm Hi lập tức nghĩ tới bốn chữ "Tráng sĩ cắt tay", cẩn thận mở miệng: " Hà, sao đột nhiên lại. . . . . ."

      "Đột nhiên?" Hà Chi Châu muốn dạy cho Thẩm Hi bài học, hừ tiếng , " cảm thấy đây là đột nhiên hả? Đúng là tôi dung túng cho quá lâu rồi."

      Cái gì mà quá lâu rồi? Thẩm Hi cứ tụt dần dần ngồi xổm xuống, thân hình cao 1m80 ngồi xuống chỉ còn cao nửa. ngước đầu lên chất vấn Hà Chi Châu: "Chẳng lẽ Hà bỗng dưng thấy thích làm con , đời này quyết định làm con luôn, cho nên hôm nay muốn giết người diệt khẩu có phải ?"

      Ha ha ha . . . . . .

      Cuối cùng, Hà Chi Châu vẫn thể đánh được Thẩm Hi, chỉ có thể cố gắng điều chỉnh tâm tình của mình. Thẩm Hi nhìn sắc mặt hòa hoãn hơn của Hà Chi Châu, nhanh nhẹn bước trước .

      Bây giờ chính là thanh niên chân dài, bước cũng nhanh .

      Hà Chi Châu ở phía sau bất giác cảm thấy nhức đầu, lát sau lên tiếng với người ở phía trước: "Ăn ở bên ngoài rồi về được ?"

      Người phía trước chậm rãi dừng lại, có xoay người, chỉ đưa lưng về phía giơ tay trái lên, làm động tác "OK", bước tiếp hai bước, "đẹp trai" quay ngoắt đầu lại hất tóc : " có ý đó!"

      ——

      Buổi chiều, Thẩm Hi cùng ngồi học với Hà Chi Châu, à , phải là ứng phó với chương trình học mới đúng.

      Cuối cùng, đến tiết học nghe giảng, quang minh chính đại mang theo Hà Chi Châu cùng ngồi ở phía cuối lớp. Những tiết học kiểu này, việc mang theo bạn cùng cũng có gì lạ cả.

      Thẩm Hi học luôn luôn là bộ dạng ngoan ngoãn, đây là thói quen của từ đến lớn, tuy rằng chẳng hiểu giáo sư bục giảng cái gì. Ngược lại, vị Hà Chi Châu chính chủ ngồi bên cạnh dựa lưng vào thành ghế chơi trò chơi trong điện thoại di động, dáng vẻ vô cùng nhàn nhã.

      Hà Chi Châu quay đầu nhìn vẻ mặt hết sức chuyên chú lắng nghe của Thẩm Hi, có hơi khó hiểu: ấy hiểu sao?

      Thẩm Hi chép lại những gì giáo sư viết ở bảng, lớp học lớn như vậy, sinh viên nghiêm túc học có nhiều. Giáo sư liếc mắt thấy “bạn học Hà” chăm chú lắng nghe suốt từ đầu tiết học, lập tức gọi Thẩm Hi đứng lên trả lời câu hỏi.

      Hà Chi Châu thở dài, cầm bút viết “vèo vèo” trang giấy rồi nhanh chóng đẩy sang cho Thẩm Hi. Thẩm Hi đứng lên húng hắng cổ họng, dùng giọng trầm bồng du dương ra đáp án, biểu cảm y như đọc thơ.

      Giáo sư hồ hởi tán dương khen ngợi, cả lớp vỗ tay.

      Chỉ có Hà Chi Châu là lấy tay chống trán, khổ sở thôi. Có nhất thiết phải lấy vấn đề khoa học tự nhiên ra theo kiểu đọc ngữ văn tiểu học hay ? Mà còn đọc sai ký hiệu, mấy người kia phát ra sao?

      Hà Chi Châu chết lặng nhắm mắt lại, gần đây mới đúc kết ra kinh nghiệm, biện pháp duy nhất để giải quyết những khổ sở lúc này là coi như mình chết rồi. . . . . . chết rồi. . . . . .

      Quả chết rồi là tốt nhất!

      Thẩm Hi vẫn tiếp tục nghiêm túc nghe giảng, trong cả quá trình chỉ có đúng lúc là phân tâm, đó là khi đột nhiên nghĩ tới vấn đề. chỉ vào giáo sư nhiệt tình văng nước miếng bục giảng, lặng lẽ hỏi Hà Chi Châu: "Tại sao Tráng Hán và Hầu Tử đều gọi thầy ấy là bóng đèn 15W."

      Hà Chi Châu ho tiếng, ghé vào bên tai Thẩm Hi : " nhìn đầu thầy ấy xem."

      Thẩm Hi bừng tỉnh hiểu ra: "Tôi biết rồi, đầu của thầy nhìn giống như cái bóng đèn."

      " phải." Hà Chi Châu lại nghiêng người qua, tiếp tục giải thích,"Là bóng đèn 15W, có sáng chút đấy."

      Thẩm Hi ngẩng đầu nhìn về phía đỉnh đầu bóng nhẵn của giáo sư, nhịn được nhếch miệng cười, kết quả là miệng vừa mới nhếch lên, bắp đùi bị véo cái.

      Á. . . . . . Đau!

      Giáo sư cho về rất nhiều bài tập, Thẩm Hi cùng ăn cơm với Hà Chi Châu, sau đó lại cùng tới thư viện. Có số việc rơi vào trong mắt Hầu Tử cùng Tráng Hán, hai người bọn họ cảm thấy có khi lão đại với Thẩm mỹ nhân thực kết giao với nhau. . . . . .

      Mà cùng là những hình ảnh đó lọt vào trong mắt Lâm Dục Đường, chỉ có ba chữ —— tâm chết.

      ——

      Trong phòng tự học của thư viện, Hà Chi Châu làm bài tập cho hai ngày tới, Thẩm Hi nhàm chán xem tiểu thuyết lấy của thư viện. Hà Chi Châu ném nắm giấy vo tròn qua, Thẩm Hi ngẩng đầu lên. tieuannhi๖ۣۜdiễn♥đàn๖ۣۜlê♥quý♥đôn

      " học thuộc từ đơn à?" Hà Chi Châu đặt câu hỏi.

      Thẩm Hi cười cười, bày ra bộ dạng “ biết đùa”, rồi lên tiếng : " phải rồi sao?"

      "Ai biết đâu được, chừng ngày mai hai chúng ta người nào về thân xác người nấy cũng nên." Hà Chi Châu vô tình .

      Thẩm Hi thể làm gì khác hơn là đau khổ cầm quyển từ đơn ngữ cấp bốn mở ra xem, gục xuống bàn, cố gắng lẩm nhẩm học thuộc. Trong phòng tự học khá an tĩnh, thỉnh thoảng có tiếng lật sách cùng tiếng thảo luận. Thẩm Hi có những khi lơ đãng ngẩng đầu lên, luôn nhìn thấy động tác chuyển bút rất thu hút của Hà Chi Châu.

      Học tập có hai loại trình độ, loại là học tra (cặn bã), loại là học phách (luôn đứng đầu). Học tra là kiểu vừa làm bài tập vừa nắm tóc, vừa cắn đầu bút, ví dụ như đây. Còn học phách là kiểu làm bài tập mà mắt vừa nhìn đề, tay đồng thời cầm bút viết, trong quá trình đó còn thỉnh thoảng gửi vài cái tin nhắn, ví dụ như Hà Chi Châu ngồi đối diện kia.

      Thẩm Hi nghĩ tới việc gần đây mới tạo thêm tài khoản "Tại Hà Chi Châu", tự dưng cảm thấy muốn đăng câu cảm nghĩ gì đó để cổ vũ tinh thần. suy nghĩ chút, cầm điện thoại di động lên chụp quyển ngữ cấp bốn cái, sau đó phát biểu thêm câu ——"Tất cả mọi người chuẩn bị xong chưa?"

      Rất nhanh, lập tức có người tới bóc tem ——"Hà thần vẫn chưa qua cấp bốn sao?"

      Thẩm Hi trả lời lại: ", tôi chỉ muốn khích lệ các bạn thôi."

      ——"Cám ơn Hà thần khích lệ, cảm tạ cảm tạ, nhất định lần này tôi qua."

      . . . . . .

      Cảm giác được làm nam thần học phách quá tốt! Thẩm Hi để điện thoại di động xuống, quay qua với Hà Chi Châu: " Hà, tôi nhà vệ sinh lát."

      Hà Chi Châu gật đầu cái, nhàn nhạt : " , đừng nhầm."

      "Yên tâm, nhầm được." Thẩm Hi vỗ ngực bảo đảm, sau đó rón rén ra khỏi phòng tự học.

      Sau khi Thẩm Hi rời , Hà Chi Châu quét mắt nhìn điện thoại di động Thẩm Hi để ở mặt bàn, di động ngừng rung lên báo có tin mới. vươn người qua lấy, sau đó nhìn vào màn hình, thấy tài khoản “Tại Hà Chi Châu” được đăng nhập.

      "Tại Hà Chi Châu" : " cuộc sống, học tập, làm nam thần vui vẻ lại hạnh phúc."

      Tay Hà Chi Châu run lên hai cái, đại não lập tức nhảy ra câu: "Lần này thể nhẫn tâm, trực tiếp đánh chết! Đánh chết!"

      . . . . . .

      Lăng Triều Tịch phải quay về, trước khi tìm tới Lâm Dục Đường. Hẹn gặp nhau tại quán nước ở đối diện trường học, Lăng Triều Tịch tự gọi cho mình ly nước dưa hấu, Lâm Dục Đường theo thói quen với nhân viên phục vụ: "Hồng Trà hương chanh."

      Lăng Triều Tịch cắn môi dưới, cố gắng để bản thân được tự nhiên chút, : "Lớp trưởng, nếu mình tới đây nhất định phải mang được đáp án quay về."

      Ngón tay thon dài của Lâm Dục Đường chạm vào chén Hồng Trà mặt bàn, bình tĩnh nhìn Lăng Triều Tịch: "Triều Tịch, mình chưa từng cho rằng mình và Thẩm Hi chia tay."

      Hai tay Lăng Triều Tịch nắm chặt lại vào nhau.

      Lâm Dục Đường dựa lưng vào thành ghế, giọng vẫn như cũ lạnh nhạt: "Mẹ mình từ mình vốn là con quỷ bạc tình, đối với ai cũng cười híp mắt, nhưng ra trong lòng chỉ có lạnh nhạt. Cho nên cậu đừng thích mình làm gì."

      Lăng Triều Tịch rồi.

      Lâm Dục Đường đạp xe trở về ký túc xá, xuyên qua con đường trong rừng, gió mát đêm hè quét qua mặt, chút chuyện cũ theo làn gió thổi vào trong lòng . nhớ tới chuyện khi Thẩm Hi còn bé, có lần ước vọng sinh nhật là: "Em hi vọng tất cả mọi người đều thích em."

      Lúc ấy cảm thấy suy nghĩ của Thẩm Hi kỳ lạ, tại sao lại muốn tất cả mọi người đều thích mình, “thích” là loại trả giá. Người khác thích bạn, đối xử tốt với bạn, bạn cũng phải đáp lại người ta như thế, sống như vậy cảm thấy mệt mỏi sao?

      Về sau, suy nghĩ cẩn thận lại nhận ra, Thẩm Hi luôn là người rạng rỡ nhiệt tình, tương phản hoàn toàn với người như . . . . . .

      Lâm Dục Đường dừng xe ở bãi đậu xe của lầu dưới, vào ký túc, bước tới bàn quản lý để ký tên. Dì quản lý đưa cho bảng đánh dấu, dò tìm chỗ ký tên của phòng 921.

      Ngày nào cũng được khoanh tròn, có chữ viết của Hầu Tử, của Tráng Hán, còn có. . . . . . cả Thẩm Hi nữa?

      Lâm Dục Đường chỉ cảm thấy trái tim trong lồng ngực muốn nhảy ra ngoài ngay lập tức.
      Lim-0403 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 29:

      Edit: tiểu an nhi


      Chữ viết gần như là giống hệt. . . . . .

      Dù ký tên chỉ có ba chữ nhưng Lâm Dục Đường nhìn qua cái cũng có thể nhận ra đây là chữ của Thẩm Hi. Mà dù đó phải là chữ của Thẩm Hi chăng nữa cũng thể là chữ của Hà Chi Châu được.

      bắt đầu dạy phụ đạo cho Thẩm Hi từ cấp 2, đối với chữ viết của quá quen thuộc. vốn thích những thứ xinh đẹp, viết chữ cũng giống như thế, nét chữ hơi mảnh. Hơn nữa thói quen viết chữ của được chuẩn, chữ nào cũng hơi nghiêng sang bên phải, lần nào cũng phải cầm lấy tay viết từng nét, chữ mới thẳng lên được.

      "Chữ ký này là do chính tay Hà Chi Châu ký phải ạ?" Lâm Dục Đường hồi hộp hỏi dì quản lý.

      Dì quản lý nhìn cái, sau đó đeo mắt kính lên nhìn, vẻ mặt có chút hồi tưởng : "Đúng thế, Hà Chi Châu của phòng 921. Lần trước lúc cậu ấy ký tên, còn cho tôi quả quýt nữa. Ai da, khách khí."

      Lâm Dục Đường gì thêm nữa, ngón tay chạm vào chữ ký trang giấy, đầu ngón tay khẽ nóng lên. Trong nháy mắt, đại não của lập tức lên khuôn mặt của Thẩm Hi, còn cả vẻ mặt của Hà Chi Châu gần đây nữa; từng nét mặt, các thần thái cảm xúc khác nhau ùa tới, cuối cùng hợp lại làm . tieuannhiddlqd

      Hoang đường! Lâm Dục Đường nghĩ, nhưng lại thể nghĩ như vậy.

      Lâm Dục Đường bước lên phòng ký túc, Hầu Tử cùng Tráng Hán hăm hở chơi trò chơi, bàn học vẫn còn dư lại đồ ăn thừa hai người mua ở bên ngoài. nhìn quanh phòng lượt rồi mở miệng hỏi: "Hà Chi Châu đâu rồi?"

      Hầu Tử thoát khỏi trò chơi, ngẩng mặt lên, nháy nháy mắt : "Lão Tam, cậu đừng quá kích động."

      Lâm Dục Đường biết Hầu Tử hiểu lầm, vội vàng giải thích: "Tôi tìm cậu ta có chút việc."

      Tráng Hán cũng đăng xuất, vẻ mặt nghi hoặc ràng là tin vào lý do của Lâm Dục Đường. Hôm nay lão đại và Thẩm mỹ nhân thân thiết bên nhau suốt cả ngày, lão Tam nhất định cũng nghẹn tức cả buổi, bộc phát mới là lạ.

      "Có thể là lão đại chạy bộ, phải gần đây ngày nào cậu ấy cũng chạy bộ hay sao?" Hầu Tử qua loa cho xong. ra biết lão đại cùng Thẩm mỹ nhân ở thư viện, vì để ý tới quan hệ hài hòa giữa các thành viên trong cùng phòng nên mới tùy tiện lấy lý do cho qua chuyện.

      Lâm Dục Đường lập tức xoay người rời . tìm khắp sân vận động của trường đại học S mấy lượt nhưng thấy, cuối cùng dừng lại ngồi xuống thềm đá. lấy điện thoại di động ra, nhưng lại dám gọi.

      với Thẩm Hi biết nhau từ , tự nhận là mình hiểu rất . Chỉ có điều, chưa khi nào thẳng vào lòng nhìn xem, thực hiểu được bao nhiêu. Lâm Dục Đường quen với việc Thẩm Hi vĩnh viễn chỉ như trang giấy trắng đơn giản, bao gồm cả việc chia tay với , chỉ cho rằng đó là hành động của trẻ con mà thôi.

      thích cùng chơi đùa, thích trai của . Tình cảm chuyển biến có bất cứ nặng nề hay lúng túng gì. tieuannhiddlqd

      vốn nghĩ rằng hết thảy đều có thể giải quyết thỏa đáng. . . . . .

      Lâm Dục Đường vuốt vuốt cái trán, điện thoại di động chợt vang lên, là thầy quản lý ký túc xá gọi tới.

      "Lâm Dục Đường, đơn xin chuyển phòng của em được chấp thuận. . . . . . Ban quản lý ký túc xá vẫn luôn chú ý đến các em sinh viên xuất sắc. . . . . ."

      Lâm Dục Đường nhìn ánh sao bầu trời đêm, mở miệng : "Thầy Tần, em đổi nữa."

      "Cái gì? Lâm Dục Đường, em đùa tôi đấy hả? Em coi Ban quản lý ký túc xá là cái gì? Thích đổi đổi, muốn đổi lại đổi nữa à?" Thầy Tần quản lý ký túc nháy mắt bộc phát, "Tôi gọi điện thoại thông báo cho các bạn cùng phòng của em hết rồi."

      . . . . . .

      Trong nhà vệ sinh nam của thư viện, Thẩm Hi ngó nghiêng xung quanh hồi, đột nhiên nảy ra ý nghĩ muốn đứng tiểu xem sao. Lại , trở thành con trai lâu như vậy, mà vẫn chưa từng đứng để tiểu bao giờ. Về sau trở lại thân xác cũ, phải rất tiếc nuối sao?

      Thẩm Hi chờ thêm lát, thấy có ai vào, nên bước tới đứng trước bồn tiểu tiện. muốn tiến hành công đoạn xả ra dì dọn dẹp của trường đột nhiên tiến vào. Thẩm Hi bất ngờ giật mình, liền trực tiếp phun ra.

      "Ồ ồ ồ ồ ồ. . . . . ."

      Do được chuẩn bị sẵn sàng nên Thẩm Hi phun ra lung tung. Kết quả là càng sốt ruột lại càng phun ra có kiểm soát.

      Dì dọn vệ sinh chấp hành đúng nguyên tắc "Phi lễ chớ nhìn", cúi đầu xuống chăm chú lau sàn. Nhưng rốt cuộc vẫn nhịn được mở miệng : "Bạn học, em phải nhắm vào chính giữa chứ!"

      Hai tay của Thẩm Hi run lẩy bẩy, sao còn có thể nhắm chuẩn vào giữa được nữa, với dì dọn dẹp: "Dì à, dì cứ làm việc của mình, cần bận tâm đến cháu đâu."

      đúng là “hoàng đế vội, thái giám gấp”! Dì dọn dẹp thực thể mặc kệ để ý được, dùng giọng địa phương của thành phố S : "Ôi trời, cháu chơi bắn súng nước sao?"

      Bắn súng nước? Thẩm Hi lập tức bừng tỉnh đại ngộ, hít sâu hơi, nhắm thẳng. Thẩm Hi nhếch miệng cười tiếng, lần đầu tiên từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ mới biết thế nào là "Phi lưu trực hạ tam thiên xích, nghi thị ngân hà lạc cửu thiên" (1) . Sau khi thuận lợi giải quyết xong, lấy khăn giấy từ trong túi ra, lau chùi sạch lượt.

      (1): thác nước chảy xuống từ 3000 m, tựa như sông ngân xối xuống từ trời cao.

      Dì dọn dẹp trợn mắt, há hốc mồm: "Bạn học, cháu. . . . . ."

      Thẩm Hi vứt giấy dùng xong vào trong sọt rác, còn quên quay đầu với dì dọn dẹp câu: "Cám ơn dì ạ."

      Dì dọn dẹp yên lặng xoay người, đợi Thẩm Hi ra khỏi nhà vệ sinh mới khẽ lẩm bẩm thầm: "Lớn lên đẹp trai có tác dụng quái gì, tiểu cũng nhắm được đúng chỗ, lại còn cuồng sạch nữa chứ, chậc chậc."

      Tới khi Thẩm Hi quay về phòng tự học, Hà Chi Châu giải quyết hết đống bài tập về nhà. đẩy cái, đem xấp sách bài tập tới trước mặt Thẩm Hi: "Cầm về, khi nào học nộp thôi."

      Thẩm Hi cười nham nhở: " Hà, giỏi."

      Hà Chi Châu cười lạnh, mặt hề có chút vui mừng nào khi được khen ngợi. Ngay sau đó, nhướn mắt lên, chậm rãi đọc ra bốn chữ: "Tại Hà Chi Châu?"

      Chết rồi, bị phát ! Thẩm Hi thấy tình hình có vẻ ổn, vội vàng giải thích: "Là để ứng phó với cha của tôi, nhưng lại thích tham gia mạng xã hội, vậy nên tôi chỉ có thể lập tài khoản để thu hút chú ý của ông. Ai ngờ ông lại bôi đen nó, cho rằng nó chỉ là tài khoản dùng vớ vẩn thôi. Cho nên tôi cố gắng để nó tăng số người hâm mộ lên."

      Thẩm Hi đến đây, lập tức hào hứng chia sẻ thành quả mà mình đạt được, " Hà, có hơn 5000 người hâm mộ rồi, rất nhanh là đại V (2) đó."

      (2) Đại V: có thể hiểu nôm na là những người có lượng fans lớn các mạng xã hội.

      Đại V. . . . . .

      Hà Chi Châu nhìn lại tài khoản "Tại Hà Chi Châu" cái, sớm chuẩn bị bao nhiêu lời khiển trách để , nhìn mấy câu cảm thán trong cái tài khoản này , cái gì mà "Hôm nay dì ở phòng ăn cho tôi thêm muỗng nữa, cảm kích, cảm kích quá!" Phía sau còn đính kèm loạt các ký hiệu hình trái tim. thực hiểu, đăng mấy câu linh tinh này lên có ý nghĩa gì sao? Có ý nghĩa hả?!

      Mấu chốt là phía dưới còn có đám người hùa theo Thẩm Hi, rối rít hỏi xem dì ở phòng ăn đó đứng ở ô cửa nào. . . . . .

      Hà Chi Châu muốn tức giận vô nghĩa thêm nữa, ném di động lại cho Thẩm Hi, đứng lên : " thôi!"

      Thẩm Hi vội vàng thu dọn đồ đạc, câm như hến sát theo phía sau Hà

      Chi Châu. Hà Chi Châu hai bước, xoay người lại muốn cầm quyển sách tay Thẩm Hi, biết những giáo trình chuyên ngành này nặng như thế nào.

      Nhưng Thẩm Hi ngoan cố chịu buông tay: “ Hà, giờ tôi là đàn ông, sao có thể có đạo lý mà đề cầm được…”

      A, đàn ông…..

      Hà Chi Châu thu tay về, đút vào trong túi quần, tiếp tục bước trước.

      Thẩm Hi ôm sách đuổi theo Hà Chi Châu, đường ra khỏi thư viện. Bóng người dưới ánh đèn cao áp kéo dài sân trường an tĩnh. Trong lòng Hà Chi Châu vẫn có chút buồn bực, lên tiếng với Thẩm Hi: “Trước kia có người muốn đánh , có đúng ?”

      Thẩm Hi gật đầu cái, thành trả lời: “Đúng.”

      Hà Chi Châu lúc này mới hạ hỏa được ít, lưu tình tặng thêm câu: “Đáng đời!”

      Thẩm Hi cười hai tiếng, chạy đến trước mặt Hà Chi Châu, sau đó xoay người lùi về phía sau, vừa vừa : “Ngày đầu tiên học tiểu học, trong lớp có hai quỷ chán ghét chạy tới với tôi, khi nào tan học tôi được về nhà.”

      “Sau đó sao?” Tốc độ của Hà Chi Châu như thế nào Thẩm Hi lùi như thế, vì vậy bước nhanh. thẳng lưng thong dong, tay trái đút túi quần, cả người tản mát ra khí thế nữ vương.

      Thẩm Hi nhớ tới chuyện mình bị đe dọa khi còn học tiểu học, ánh mắt tràn đầy ý cười, cũng ngại cùng Hà Chi Châu chia sẻ chút chuyện xưa, : “Sau đó khi tan học, quả tôi dám về nhà, nhưng tôi ở phòng học đợi lâu cũng thấy bọn họ tới tìm, cho nên tôi liền chạy tới chỗ bọn họ hỏi: “Có phải mấy cậu muốn đánh tôi , đánh luôn , nếu tôi phải về nhà rồi……”

      “Ha.” Hà Chi Châu cười , phát ra tiết đơn giản.

      Thẩm Hi thấy mình có thể chọc cười nam thần lạnh lùng Hà Chi Châu hết sức tự hào, nụ cười mặt càng lúc càng hả hê đắc ý.

      Vẻ mặt Hà Chi Châu nhàn nhạt lộ ra chút nhõm: “Sau đó bị đánh à?”

      “Hắc, sao có thể!” Thẩm Hi tinh nghịch nháy mắt với Hà Chi Châu, “ ra là bọn họ muốn đưa thư tình cho tôi, là do tôi hiểu lầm thôi.”

      Khóe miệng Hà Chi Châu khẽ cong lên lại lập tức hạ xuống: “ nhận thư tình cũng sớm quá đấy.”

      “Đúng á.” Thẩm Hi thở dài, “Nhưng mới học lớp biết được mấy chữ chứ, thư tình đó tôi nhờ Đường Đường đọc cho nghe.”

      Hà Chi Châu: “……”

      Lại lần nữa, giữa cuộc chuyện giữa xuất Lâm Dục Đường. Mặc dù là lơ đãng nhắc tới, nhưng vẫn nhắc nhở : Ba chữ Lâm Dục Đường trong những năm tháng lớn lên của Thâm Hi là tồn tại quan trọng. Những ký ức đơn thuần này vẫn luôn có khả năng xâm nhập vào lòng người rất mạnh.

      Thẩm Hi tiếp tục suy nghĩ, có hơi tò mò: “ Hà, đánh hội đồng bao giờ chưa?”

      “Đánh thắng.” Hà Chi Châu trả lời, hề giấu diếm. chuyện xưa của đổi lấy chuyện xưa của , đột nhiên lại muốn Thẩm Hi biết về quá khứ của nhiều hơn, bao gồm cả những chuyện tốt và chuyện tốt.

      “Khi còn học lớp 8, tôi từng dẫn theo nam sinh trong lớp đánh nam sinh lớp 11. Địa điểm là trước tòa cao ốc NCRD ở Quảng trường Nhân dân của thành phố S.”

      Thẩm Hi “Oa” tiếng, sau đó hỏi: “Sao lại chọn chỗ đó?”

      Hà Chi Châu nhếch miệng cười: “Đó là nơi mà ba của nam sinh gây chuyện kia làm việc, chúng tôi muốn đánh ta ngay trước mặt ông ấy.”

      “Độc ác quá!” Thẩm Hi tán thưởng gật gật đầu, gió đêm khẽ thổi lất phất, lướt qua mặt . Trong đầu bỗng dưng lên hình ảnh bộ dạng thiếu niên Hà Chi Châu bất cần đời, chắc chắn là rất đẹp trai, dáng vẻ bỡn cợt, gây chuyện khắp nơi. Đúng là kiểu học sinh khiến giáo viên vừa vừa hận điển hình.

      Trước kia trường của phải là có nam sinh như thế, nhưng có lẽ chỉ có Hà Chi Châu mới thể được ba điểm vô cùng tinh tế thôi……

      Thẩm Hi cảm thấy rất kỳ lạ, tại sao Hà Chi Châu lại có đoạn thời gian bướng bỉnh, ầm ĩ như vậy, bởi vì nó hoàn toàn phù hợp với bộ dáng trầm tĩnh giờ của . Vậy vì cái gì mà người cuồng ngạo như lại trở nên bình tĩnh như bây giờ?

      Hà, sớm ?” Thẩm Hi ranh mãnh hỏi Hà Chi Châu.

      sớm, mấy tuổi được coi là sớm? Sáu tuổi à?” Hà Chi Châu hỏi ngược lại .

      Thẩm Hi lập tức cứng họng.

      Hà Chi Châu nhanh chậm, sau hồi lâu, đứng dưới ánh đèn sáng rực rỡ mở miệng : “ có, trước khi học đại học, tôi đương với ai cả.”

      Thẩm Hi lập tức ngây ngẩn cả người, sau lát hỏi: “Vậy sau đại học sao?”

      Hà Chi Châu quay đầu, liếc cái: “ phải bây giờ sao?”

      Gương mặt “tuấn tú” của Thẩm Hi bất giác đỏ bừng.
      Last edited by a moderator: 25/3/15
      Lim-0403 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :