1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu (65c) HOÀN ĐÃ CÓ EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 20


      Editor: BAT

      Tiếng vỗ tay vang lên như sấm, hết đợt nọ lại tới đợt kia, liên miên dứt. ít người vẫn đắm chìm trong câu rất có khí phách: "Bởi vì tôi chính là đàn ông, nên tôi rất hiểu đàn ông." kia, nhất là các có mặt ở đây, cơ hồ ai cũng nhiệt huyết sôi trào.

      Hà Chi Châu còn gì để , Thẩm Hi lại nhận mình là đàn ông! hiểu đàn ông sao? Nào có đàn ông đứng đắn nào lại ăn như vậy, cũng phải là phô trương về người bạn đường của phụ nữ hay sao? !

      Đàn ông chân chính ràng ở chỗ này. . . . . . có được ? Tuy sắc mặt của Hà Chi Châu hết sức bình tĩnh, nhưng nội tâm gào thét phong ba rồi.

      "Mình rất thích Hà Chi Châu."

      "Đúng vậy, ngờ ấy đối với phương diện tình cảm cũng có suy nghĩ thấu đáo như vậy, chuyện sắc bén lại hài hước, trước kia vẫn cảm thấy ấy rất lạnh lùng, ra là rất dễ thương."

      "Đúng vậy, nghĩ tới ấy còn là người vui tính như vậy đấy."

      ". . . . . ."

      Người vui tính. . . . . . Hà Chi Châu dựa lưng vào thành ghế, môi phát ra hai tiếng cười lạnh, sau đó mặt có thêm biểu cảm gì khác. Cho đến khi Hầu Tử đột nhiên huých huých tay , rồi đưa sang thanh chocolate: "Thẩm mỹ nhân, có ăn ?"

      Hà Chi Châu vô tình cự tuyệt: ", cám ơn."

      Hầu Tử chun chun mũi của mình, Tráng Hán gần đây Thẩm mỹ nhân có gì đó làm cho người ta thương cảm, cũng hoàn toàn đồng ý với cách này của Tráng Hán. Quả gần đây Thẩm mỹ nhân, còn đáng bằng lão đại của bọn họ nữa cơ đấy.

      ——

      Bởi vì có câu phản biện kia của Thẩm Hi, cho nên việc vào trong của đội khoa học kỹ thuật W được thuận lợi cho lắm. Sau khi kết thúc tranh tài Lăng Triều Tịch bỏ chạy đến nhà vệ sinh, vì vậy đồng đội của ta phải tìm đến Lâm Dục Đường nhờ giúp đỡ.

      Buổi chiều phải đổi giám khảo, nên Thẩm Hi thuận thuận lợi lợi rút lui khỏi cái ghế kia, từng bước ưu nhã xuống khán đài, nhưng mới vừa bước xuống, đội khoa học kỹ thuật W mặt phân phải trái, khó chịu nhìn chằm chằm.

      Thẩm Hi thèm để ý mà bước qua.

      "Tịch Tịch vẫn còn khóc đấy." người trong đội của bọn họ liền với Lâm Dục Đường.

      Hi Hi. . . . . . Tịch Tịch. . . . . . Thẩm Hi đối với nhũ danh đụng nhau chan chát này của hết sức vui, kéo tay Hà Chi Châu lại, rồi với mọi người: "Hi Hi ràng vẫn ở chỗ này, ấy nào có khóc. . . . . ."

      Hà Chi Châu đột nhiên bị kéo tới liền tức giận trừng mắt với Thẩm Hi, nhưng cũng hất tay ra.

      Thẩm Hi tiếp tục với người ở trong đội hùng biện: " phải Lăng Triều Tịch khóc ở nhà vệ sinh sao, vậy phải nhanh mà an ủi ấy , chạy tới với Lâm Dục Đường làm gì, chẳng lẽ Lăng Triều Tịch chạy đến nhà vệ sinh nam khóc sao?"

      ta bị Thẩm Hi thế liền tắt điện.

      Thẩm Hi lại nhìn sang Lâm Dục Đường : "Còn nữa. . . . . . Lâm Dục Đường, cậu muốn đến nhà vệ sinh nữ sao?"

      cái đầu cậu! tại Lâm Dục Đường nào có ý định gì, chỉ nhìn chằm chằm vào tay của Hà Chi Châu nắm lấy tay của Thẩm Hi, giận đến mức ra lời.

      Hầu Tử nhanh trí vội vàng đẩy Tráng Hán ra giữa, ngăn cản tầm mắt của Lâm Dục Đường . Đối với đôi nam nữ chút kiêng kỵ gì kia còn biện pháp nào nữa rồi, chỉ có thể để lão Tam rồi.

      Buổi trưa, đoàn người từ phòng tuyên truyền của thư viện ra ngoài, cuối cùng Lăng Triều Tịch cũng từ nhà vệ sinh nữ ra, hốc mắt vẫn còn hồng hồng, nhưng mặt vẫn duy trì nụ cười nhàn nhạt.

      Lâm Dục Đường liền lên tiếng an ủi: "Tham dự là chiến thắng rồi."

      Lăng Triều Tịch muốn gì đó rồi lại thôi, nhịn được mà so đo.

      Lúc này Thẩm Hi và Hà Chi Châu lại cùng nhau xuống, người khí điềm tĩnh như nước, người bước chân thanh thoát nhàng.

      Tráng Hán giọng với Lâm Dục Đường : "Lão Tam, tuyệt đối là diễn trò!"

      Hầu Tử cũng vỗ vỗ vào bả vai của Lâm Dục Đường an ủi: "Lão Tam, tôi cứ thấy Thẩm mỹ nhân và lão đại cứ kỳ lạ thế nào ấy, chúng ta ổn định trước , rất có thể là bọn họ cố ý chọc giận cậu sao, tình cảm phải là như vậy sao, có quan tâm mới tức giận chứ."

      Lâm Dục Đường khẽ "Ừ" tiếng, mặc dù trầm mặc nhưng trong lòng cũng cảm thấy lời của Hầu Tử quả sai. cũng cảm thấy Thẩm Hi và hà Chi Châu chỉ diễn trò mà thôi, khi nghĩ như vậy tâm tình liền trở nên bình tĩnh hơn nhiều.

      Nếu có thể làm thế nào được, xông lên đánh nhau chăng? Nếu như Hà Chi Châu lại bày ra tư thế chiến đấu kia làm thế nào?

      Ngày mai Lăng Triều Tịch trở về thành phố W rồi.

      Hầu Tử và Tráng Hán chuẩn bị mời ăn tối, sau khi cơm tối kết thúc lại đến KTV gần trường để hát hò, mặt cảm ơn Lăng Triều Tịch tặng cho bọn họ đặc sản địa phương, mặt khác phòng 921 cũng muốn tụ tập bữa để dung hòa mâu thuẫn giữa lão Tam và lão đại.

      em như tay chân, phụ nữ như quần áo. Cho dù có như thế nào, chuyện của Thẩm mỹ nhân và lão Tam hay với lão đại, phải đều là người của ký túc xá 921 sao? Tráng Hán cảm thấy chuyện ràng khác nhau, dù sao cũng phải chuyện của .

      Phòng 921 tụ hội, Thẩm Hi đương nhiên muốn theo, Hà Chi Châu lập tức kéo lại: " thể được!"

      Mặt Thẩm Hi đầy đau khổ : "Đương nhiên là phải chứ, tôi đại biểu cho mà, nếu như mọi người cảm thấy đoàn kết."

      Thái độ của Hà Chi Châu vẫn rất kiên quyết: "Tôi tình nguyện để cho mọi người cảm thấy tôi đoàn kết."

      "Được rồi." Thẩm Hi lại với Hà Chi Châu: "Vậy tôi trở về ký túc xá khóc trận cho ."

      Hà Chi Châu thấy thế vội kéo tay Thẩm Hi lại thỏa hiệp. Trước kia dễ dàng thay đổi nguyên tắc của mình, tại, trở nên có nguyên tắc rồi.

      ——

      Thẩm Hi và Hà Chi Châu cùng ăn cơm tối với bọn Hầu Tử, bởi vì cứ nhìn thấy Lăng Triều Tịch là ăn thấy ngon rồi. và Hà Chi Châu đến quán cơm tây quen thuộc, sau khi ăn xong, liền ngồi lên xe đạp của Hà Chi Châu lên đường đến KTV.

      Sau khi ngồi lên xe đạp liền đặt tay lên thắt lưng của bản thân, hỏi Hà Chi Châu: " Hà, xem hôm nay tôi biểu có tốt ?"

      Hà Chi Châu thèm đáp lại, ngay cả ý trả lời cũng có.

      Thẩm Hi do dự lát, liền vươn tay ra sau lưng "Mình" vạch vạch mấy nhát, biết chỗ này của "Mình" từ đặc biệt sợ nhột rồi.

      Hà Chi Châu làm sao chịu được trêu đùa như vậy, đỏ mặt : "Tốt. . . . . . Tốt!"

      Lúc này Thẩm Hi mới dừng lại, nhanh chóng đáp lại: "Cám ơn!"

      Hà Chi Châu bèn hừ lạnh tiếng.

      Thẩm Hi được voi đòi tiên, hỏi tiếp: " Hà, trải qua việc vừa rồi tôi mới nghiệm ra rằng, thuộc về tuýp người thích vu oan giá hoạ."

      ". . . . . . Ngừng ngay!"

      Hà Chi Châu đạp xe tới đầu đường, bởi vì có nhiều người, Thẩm Hi rất tự giác nhảy xuống xe. Hà Chi Châu cũng xuống xe, đưa xe đạp cho Thẩm Hi dắt. Mới chớm vào hè nên đầu đường có rất nhiều xe tải buôn dưa, Thẩm Hi nhìn thấy liền muốn mua. Nên liền với Hà Chi Châu: " cứ vào KTV trước , tôi mua cái này . . . . . ."

      " được." Hà Chi Châu mở miệng cản: "Muốn mua dưa đúng ."

      Cư nhiên bị đoán trúng rồi! Thẩm Hi liền hỏi ngược lại Hà Chi Châu:"Tại sao lại được, tôi mua tới cũng được ăn ké mà."

      Mí mắt của Hà Chi Châu vẫn chớp đáp: "Bởi vì tôi muốn để người ta nhìn thấy —— Hà Chi Châu ôm dưa hấu vào KTV, so với việc mất hết hình tượng, ăn dưa hấu có bất kỳ dụ dỗ nào với tôi cả."

      Thẩm Hi bĩu môi, mặt buồn rười rượi.

      Bảy giờ rưỡi, theo Hà Chi Châu tới quán KTV náo nhiệt ở gần trường, sau đó thẳng tới phòng Hầu Tử đặt.

      Trong phòng có Hầu Tử, Tráng Hán, Lâm Dục Đường, Lăng Triều Tịch, còn có cả Trương Nhiên do Tráng Hán mời tới nữa. Dưới ánh đèn lung linh mờ ảo, Trương Nhiên song ca với Lăng Triều Tịch bài của Phạm Vĩ Kỳ《 ngày mùa hè chợt giống mùa thu 》.

      Thẩm Hi cùng Hà Chi Châu, vô sỉ chen vào giữa ngồi. Sau khi ngồi xuống, đột nhiên liền móc từ trong ngực ra quả dưa hấu rồi : "Mọi người cắt nó ra ."

      Hà Chi Châu khó tin nhìn , đưa mắt sang nhìn Thẩm Hi hỏi: "Mua lúc nào! ?"

      Thẩm Hi liền đáp: "Lúc mới dừng xe. . . . . ."

      Đối thoại đẹp, Hầu Tử và Tráng Hán cũng dám nghe quá nhiều, chứ đừng chi là Lâm Dục Đường. ngồi ở bên cạnh Tráng Hán , tâm tình khó chịu tập trung hết vào màn ảnh lớn. Tráng Hán thấy vậy liền tiến tới an ủi: "Tất cả đều là giả thôi, tất cả đều là giả. . . . . ."

      Hầu Tử nhường "Thẩm mỹ nhân" chọn bài, Hà Chi Châu liền khoát tay cự tuyệt. nhìn vào quả dưa hấu ở nền đá hoa, nghĩ ra được rốt cuộc Thẩm Hi ở ngay dưới mí mắt đem dưa hấu cất giấu vào kia như thế nào. . . . . .

      Thẩm mỹ nhân hát, nên Hầu Tử liền muốn mời lão đại bài, Thẩm Hi liền sảng khoái đồng ý, sau đó lại với Tráng Hán: "Nhanh giúp tôi chọn bài 《 Phụ nữ như hoa 》, tôi muốn bản của Mai Diễm Phương . . . . . ."

      Tráng Hán tin liên hỏi lại: "Gì chứ?"

      Thẩm Hi muốn lặp lại lần nữa, liền cảm thấy sau lưng bị người ta nhéo cái, liền nhìn sang Hà Chi Châu, thầm than đau quá!

      Ký túc xá nam 921 giọng ca vàng cũng đặc biệt nhiều, nhưng tối nay Lâm Dục Đường hát, lão đại hát, ngay cả Thẩm mỹ nhân cũng hát. Hầu Tử và Tráng Hán đều thuộc về tuýp người bỉ ổi điển hình, nếu có người giành hát với bọn họ, bọn họ lại càng hát nhiệt tình, nhưng nếu như có ai tranh giành, tự nhiên lòng hăng hái kia liền nhạt rất nhiều.

      Cuối cùng mọi người chuyển sang chơi bài. Người thua phải chuyện nực cười nhất mình làm trong đời, nếu như tất cả mọi người đều ghê tởm, phải uống liền ba cốc bia.

      Trò chơi hèn mọn bỉ ổi này có thể khiến cho khí tích cực lên đôi chút, ràng do Tráng Hán nghĩ ra nhưng kết quả ngay vòng đầu tiên người thua lại cũng chính là .

      Bởi vì Trương Nhiên cũng ở đây nên Tráng Hán mới dám những chuyện xằng bậy chỉ yếu ớt mở miệng: "Ăn sầu riêng có tính hay ?"

      Vì vậy Tráng Hán liền bị phạt ba cốc.

      Ván thứ hai người bị thua là Hầu Tử, cũng là cậu bé ngoan vô cùng thành thực, liền ăn ngay thẳng: "Tôi từng ăn gỉ mũi."

      Được rồi, muốn ói! Hầu Tử thuận lợi vượt qua kiểm tra.

      Thẩm Hi ở ván đầu tiên và ván thứ hai đều nhờ giúp đỡ của Hà Chi Châu mà thuận lợi qua cửa, kết quả là ván thứ ba khi Hà Chi Châu vừa toilet, liền bị Lâm Dục Đường hãm hại.

      Lúc Hà Chi Châu vừa trở về, Thẩm Hi bị mọi người ép hỏi —— từ đến lớn làm chuyện gì buồn nôn nhất.

      "Lão đại, đừng là cậu có đấy nhé." Tráng Hán cười ha ha công kích.

      Thẩm Hi đưa mắt nhìn Hà Chi Châu, Hà Chi Châu cũng nhìn lại , ý tứ viết đầy trong mắt : " nên trực tiếp uống rượu thôi."

      Nhưng thực cam lòng!

      Lâm Dục Đường dựa lưng vào ghế sofa, vô cùng hứng thú chờ nghe chuyện buồn nôn nhất của "Tình địch".

      Thẩm Hi nghĩ nghĩ lát, vốn định ăn gỉ mũi , vì Hầu Tử trả lời như vậy mà cũng có thể qua, nên chuyện này khẳng định thành vấn đề. . . . . . Chỉ là có biện pháp ở trong khí thế cường đại của Hà Chi Châu mà thốt ra ba chữ "Ăn gỉ mũi" được. Đầu óc khẽ chuyển, sau đó bưng lên hai cốc bia, cốc đưa cho Lâm Dục Đường, cốc tự mình cầm lên, rất nghiêm túc mở miệng: "Đời tôi chuyện buồn nôn nhất làm chính là đào góc tường nhà lão Tam, lão Tam, xin lỗi!"

      ". . . . . ." Lâm Dục Đường muốn hất ly bia vào mặt người mới vừa ra câu bỉ ổi kia!

      Thẩm Hi thuận lợi vượt qua kiểm tra, quay đầu nhìn về phía Hà Chi Châu, thấy ngồi góc khuất nhất, chơi xúc xắc, vốn muốn tức giận, nhưng lại thể phát tiết ra được, kết quả liền cong cong khóe môi lên cười khẩy. chưa bao giờ nghĩ tới "Mình" đời này còn có thể bị đùa bỡn như thế!

      Mười giờ tối, trừ Hà Chi Châu, Thẩm Hi, Hầu Tử, Tráng Hán và Lâm Dục Đường đều trở lại phòng 921. Thẩm Hi mệt mỏi leo lên giường nằm, nhưng cũng quên ngâm chân cộng với xoa bóp. Tráng Hán hoàn toàn quen với dạy dỗ của lão đại liền chạy tới cầm lấy cái lọ trân bàn của Thẩm Hi, lấy lòng : "Lão đại, tôi có thể dùng thử ít được ?"

      "Được, nhưng đừng có dùng quá nhiều." Thẩm Hi có chút nỡ đưa lọ tinh dầu cho Tráng Hán, cường điệu : "Cái này rất quý ."

      "Tạ ơn lão đại." Tráng Hán xong, sau đó liền vươn tay đoạt lấy.

      "Hầu Tử đâu?" Thẩm Hi ngâm chân chán rồi, mới ngẩng lên hỏi Lâm Dục Đường mới vừa tắm xong ra.

      Lâm Dục Đường tức giận trả lời: "Bị gọi họp rồi."

      Thẩm Hi liền "À" lên, lúc này mới nhớ tới trưởng phòng ngủ 921 chính là Hầu Tử đại nhân của chúng ta.

      Nửa giờ sau, Hầu Tử mới trở lại, trong tay còn cầm quyển sách và cây bút. nhìn quanh cả túc xá lượt, rồi với ba thành viên còn lại: "Hôm nay họp có nội dung vô cùng quan trọng, có vấn đề lớn cần phổ biến với mọi người"

      "Chuyện gì vậy, Hầu Tử mau ." Thẩm Hi liền lên tiếng cổ vũ, ngồi ngay ngắn ghế nhìn Hầu Tử.

      Hầu Tử ho , mới bắt đầu : "Là . . . . . . Phòng của chúng ta bị chọn trúng để kiểm tra chất lượng tinh — dịch— tráng — kiện — khỏe mạnh."


      Tráng Hán và Lâm Dục Đường rối rít quay đầu, mặc dù có chút kinh ngạc, nhưng dù sao cũng đều là con trai chân chính, lát sau, cũng lạnh nhạt đón nhận. phải chỉ cần phọt ra là được thôi sao?

      Chỉ có người phải là đàn ông đích thực, run run đổ nước ngâm chân choáng váng muốn khóc trong nhà vệ sinh. . . . . .
      Lim-0403 thích bài này.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 21:

      Tiếp đó lại vang lên tiếng "Lạch cạch", có người đánh rơi chậu ngâm chân, trong phút chốc nước rửa chân theo đó rào rào chảy tràn vào bên trong phòng 921. Bất tri bất giác, dưới chân của Lâm Dục Đường, Hầu Tử và Tráng Hán đều được tưới mát, thậm chí bên cạnh chân của Lâm Dục Đường còn có hai cánh hoa hồng kiều diễm ướt át.

      Đúng vậy, tinh dầu Thẩm Hi mua là tinh dầu hoa hồng, bà chủ thấy đẹp trai, lại tặng thêm cho túi hoa khô để cho vào cùng nữa.

      Thình lình xảy ra tình huống này, khiến cho ký túc xá trong chốc lát trở nên hỗn loạn, sau đó lại ngừng vang lên tiếng " xin lỗi" của Thẩm Hi, Hầu Tử chủ động lấy cây chổi và hót rác chạy đến, Tráng Hán cũng lưu loát cầm cây lau nhà lên. biết vì sao, gần đây bọn họ đặc biệt thích giúp đỡ lão đại làm chút chuyện, có thể là do cảm thấy ánh mắt của lão đại đáng , bất tri bất giác, bị thuần phục thành những con cừu .

      Lâm Dục Đường ngượng ngùng đứng yên, sau đó liền ra ban công. Muốn lau nước rửa chân cho"Tình địch", xin lỗi, làm được!

      Thẩm Hi cảm thấy có lỗi, lê dép cùng với Hầu Tử và Tráng Hán quét dọn sạch . tới năm phút đồng hồ, sàn nhà trở nên trơn bóng như gương, bởi vì nước rửa chân còn có cả tinh dầu hoa hồng, nên tại khắp nơi đều phảng phất hương hoa thơm ngát như có như này.

      " là thơm!" Tráng Hán hít hơi sâu, cầm cây lau nhà cảm khái lên tiếng.

      Thẩm Hi nhất thời đứng vững, cả người liền nghiêng về phía trước.

      Lâm Dục Đường mới từ ở ban công vào, Tráng Hán lại văn thơ cảm khái tiếp: "Thế gian này chắc chỉ có nước rửa chân của lão đại là thơm nhất."

      Lâm Dục Đường cẩn thận bị lời này suýt chút nữa nôn hết cơm tối nay ra ngoài.

      Buổi tối, bốn người lục tục leo lên giường ngủ. Hầu Tử là người cuối cùng tắt đèn, đèn vừa tắt tối om, đưa tay ra cũng nhìn thấy năm ngón tay của mình, nằm được lúc liền bắt đầu bàn luận. Tráng Hán là người đầu tiên lên tiếng, nội dung vây quanh chuyện đại xảy ra trong tối nay.

      "Việc kiểm tra tinh dịch khỏe mạnh đó rốt cuộc quan trọng đến mức nào, Hầu Tử cậu cẩn thận lại lần nữa , tôi vẫn chưa hiểu lắm."

      Thẩm Hi nằm ở giường cũng chen vào: "Tôi cũng chưa hiểu lắm đâu, Hầu Tử cậu lại , còn nữa các cậu định làm như thế nào? Đều cảm thấy rất OK sao?"

      "Tạm thời vẫn OK ." Tráng Hán lại tiếp: "Coi như vừa được kiểm tra sức khỏe, lại còn miễn phí nữa."

      Thẩm Hi: ". . . . . ."

      Hầu Tử nghe vậy liền hắng giọng, bắt đầu trình bày. Thẩm Hi vội vàng vểnh tai lên nghiêm túc nghe, muốn nhớ cho kỹ, để ngày mai có thể lại cho Hà Chi Châu.

      Cụ thể là như thế này, cuộc kiểm tra thí điểm tinh dịch khỏe mạnh này là do đại học y khoa trực thuộc đại học S tổ chức, nhưng số liệu lại muốn nộp lên cho hội đồng ủy viên kế hoạch hoá gia đình cùng sở khoa học kỹ thuật nghiên cứu, chất lượng tiêu chuẩn trực tiếp tham chiếu theo số liệu của tổ chức Y tế thế giới (WHO) .

      "Đối tượng đâu?" Lâm Dục Đường mở miệng hỏi: "Đối tượng kiểm tra thí điểm là toàn bộ trường hay là chỉ có học viện của chúng ta?"

      Hầu Tử hơi chột dạ đáp: "Lấy mười người trong ký túc xá nam,tổng cộng có bốn mươi người tất cả, chúng ta may mắn được chọn trúng. . . . . ."

      "Mẹ nó!" Tráng Hán thấy khó chịu: "Tại sao lại bị chọn trúng chứ!"

      Hầu Tử xấu hổ, ấp úng giải thích: "Tôi cũng hỏi quản sinh như vậy, nhưng quản sinh lại , thời gian trước có trường tiến hành kiểm tra thí điểm như vậy, nhưng kết quả là chất lượng lại cao! tại đến phiên trường học của chúng ta rồi, học viện mới trực tiếp lựa chọn những đối tượng ưu tú để kiểm tra thí điểm. Chúng ta bị chọn trúng tuyệt đối phải là tình cờ, mà do thực lực quá tốt. Mặt khác học viện hi vọng hai ngày sắp tới chúng ta chú ý làm việc và nghỉ ngơi, để đạt được tiêu chuẩn tốt nhất, mặt có thể làm vẻ vang cho học viện, mặt khác có thể làm gương cho nam sinh cả nước!"

      Hầu Tử cơ hồ đem những lời lẽ thuyết phục của quản sinh, từng chữ từng câu truyền đạt lại y nguyên.

      Lựa chọn ưu tú. . . . . . trở thành tấm gương. . . . . .

      Vài ba lời như vậy thôi lập tức liền thay đổi tính chất của kiểm tra lần này, người bình thường ngay cả cơ hội mơ ước cũng có đâu. Mang trong mình nhiệm vụ cao cả như vậy, Tráng Hán nhàng thở ra hơi: " như vậy sao?"

      "Dĩ nhiên, nếu sao tôi có thể đồng ý được? Giấy cam đoan cũng ký rồi, quản sinh chuyện này đại biểu cho việc chúng ta là những người vinh dự nhất học viện này đấy, hơn nữa quản sinh Liêu tranh thủ cho chúng ta chỗ tốt ở trong viện, lại còn tặng cho chúng ta mỗi người hai điểm nữa chứ!"

      Bị bệnh sao! Ai lại dùng chuyện này để tặng điểm chứ, lại còn những 2 điểm nữa chứ! Thẩm Hi thể nghe nổi nữa, trước kia mỗi lần hiến máu chỉ được cộng có 0. 3 điểm thôi đấy.

      "Đây chính là bán con cầu vinh!" Thẩm Hi nghiêm túc , rất muốn ngăn cản bọn họ lại.

      "Vậy sao?" Hầu Tử yếu ớt hỏi.

      "Dĩ nhiên, các cậu sao có thể tùy tiện như vậy được!" Thẩm Hi lại tiếp, giọng của vừa vang lại có lực, hy vọng có thể kéo tinh thần phản kháng của phản kháng của cả phòng lên: "Đối với loại chuyện cực kỳ vô duyên này, chúng ta phải kiên quyết đấu tranh, các đồng chí thấy có đúng !"

      Bán con cầu vinh. . . . . . Tùy ý. . . . . .

      Toàn bộ ký túc xá lại từ từ rơi vào trầm mặc, lát sau, liền bật ra hàng loạt tiếng cười, ngay cả Lâm Dục Đường cũng nhịn được khẽ cười lên, sau đó kiên quyết kìm nén lại.

      Tráng Hán lật người : " sao đâu, bán con cầu vinh sao chứ, dù sao con của tôi cũng có rất nhiều."

      "Vô sỉ!" Hầu Tử liền mắng.

      " có lương tâm!" Thẩm Hi cũng lên tiếng mắng theo.

      " ra . . . . . ." Tráng Hán cũng có hơi lo lắng, liền thẳng ra: "Coi như những trường học khác kết quả kiểm tra của nam sinh như ý học viện cũng thể bởi vì cái này mà đẩy chúng ta tới đầu sóng ngọn gió được! Tuy bốn người chúng ta có hơi ưu tú, nhưng sao có thể dễ dàng lấy kết quả của chúng ta ra làm đại biểu tiêu chuẩn chọn nam sinh cả nước chứ, cái này chỉ để lừa gạt mà thôi!"

      Thẩm Hi liền ủng hộ Tráng Hán: "Đúng vậy, chúng ta kiên quyết thể ."

      Hầu Tử cũng cảm thấy như vậy.

      Tráng Hán vừa ngẫm sâu tính kỹ, liền cười "Ha ha"hai tiếng tiếp: "Hơn nữa tôi nếu như —— nếu như trong số chúng ta ra có người đạt tiêu chuẩn sao, chúng ta phải làm thế nào, ví dụ như Hầu Tử đạt tiêu chuẩn cậu có đau lòng đến mức muốn sống hay , từ đó lại càng ảnh hưởng tự tin của bản thân ?"

      "Em cậu mới đạt tiêu chuẩn !" Hầu Tử đá lên ván giường của Tráng Hán, làm cậu ta suýt chút nữa bị ngã xuống dưới, nhưng vẫn quên trả đũa: "Em tôi dĩ nhiên là đạt tiêu chuẩn rồi, nó lấy cái gì để đạt tiêu chuẩn chứ, đúng , lão Tam?"

      "Cút!" Lâm Dục Đường liền mắng Tráng Hán.

      Chuyện này chỉ thảo luận tới đây, mọi người mặc dù bất mãn, nhưng cũng có ý định phản kháng. lát sau, giọng yếu ớt vang lên: " ra . . . . . . Tôi cảm thấy chúng ta vẫn thể khinh thường được. . . . . ."

      Ba người trong phòng rối rít nhìn về phía lão đại, hỏi thăm: ". . . . . . Lão đại, chẳng lẽ cậu lại cảm thấy mình đạt tiêu chuẩn?"

      "Hừ! Tôi sao có thể chứ!" Thẩm Hi vội vàng phủ nhận: "Chất lượng vô cùng tốt , mỗi con nòng nọc đều hoạt bát lại thông minh, nghịch ngợm lại bén nhạy. . . . . ." trả lời xong môi vẫn còn giật giật, cố gắng che giấu nội tâm sốt ruột cùng với thấp thỏm của mình.

      Được rồi, lão đại thắng. Tráng Hán quyết định nhường bước.

      Thảo luận kết thúc, Thẩm Hi liền đắp chăn lên người, bọc kín toàn thân lại. Hic hic, có người nào hiểu được bi thương của cả. . . . . .

      Ngày mai, Hà Chi Châu hiểu chứ?

      Hu hu. . . . . .
      ——

      Tối hôm qua cơ hồ Hà Chi Châu cả đêm ngủ, trước nửa đêm là vì Hạ Duy Diệp buôn điện thoại, còn sau nửa đêm lại vì tiếng nghiến răng của Đậu Đậu. Nằm vật vờ đến rạng sáng, muốn nhắm mắt lại nghỉ ngơi chút, lại nghe thấy báo tin nhắn, là Thẩm Hi gửi tới, nội dung làm cho cảm xúc của hoàn toàn sụp đổ ——"Hic hic. . . . . . Ngày mai tôi có chuyện cấp quốc gia đại cho biết, sáng sớm đến tìm . . . . . ."

      Chuyện cấp quốc gia đại , có thể có chuyện quốc gia đại nào chứ? Hà Chi Châu tạm thời coi như có.

      Sáng sớm hôm sau, Hà Chi Châu vừa từ phòng vệ sinh ra ngoài. Thấy Hạ Duy Diệp cũng thức dậy, nằm ở bàn đọc sách khóc sụt sùi, Còn Trần Hàn đứng bên cạnh an ủi.

      Đậu Đậu nháy nháy mắt với , dùng khẩu ngữ cho biết, nguyên nhân Hạ Duy Diệp khóc chính là có người đoạt mất "Hà Chi Châu" của ta.

      Hà Chi Châu bình tĩnh trở lại chỗ ngồi của mình, sau đó liền "Tuân theo lời dặn dò của ai đó" mỗi ngày đều thoa kem dưỡng da lên mặt, nhưng vẻ mặt lại rất lạnh nhạt, động tác cứng rắn, tựa như người máy tự bôi dầu phòng chống rỉ sét vậy.

      Cho đến cuối cùng ngón tay cẩn thận chạm phải cánh môi, xúc cảm mềm mại tinh tế khiến cho lòng ai đó khẽ xao động.

      Ở bên kia Hạ Duy Diệp vẫn khóc lóc, đột nhiên ngẩng đầu lên quát: "Thẩm Hi, sao cậu bỉ ổi như vậy, cậu biết ràng người tôi thích là Hà Chi Châu, nên liền cố ý tranh giành có đúng hay !"

      Hạ Duy Diệp gào thét xong, lại tiếp tục ngồi khóc, Trần Hàn lại lập tức an ủi.

      Hà Chi Châu cũng thèm để ý tới ta, vẫn ngồi yên viết kế hoạch ra giấy.

      Hạ Duy Diệp thấy thế càng buồn bực hơn, lại liên tục vừa khóc vừa mắng người.

      Đậu Đậu thấy vậy liền ngứa mắt rồi, lập tức với Hạ Duy Diệp: "Cũng phải A Hi chủ động thích Hà Chi Châu, mà đây là Hà Chi Châu thích cậu ấy, A Hi của chúng ta nào có biện pháp gì. . . . . ."

      Đúng là bạn tốt luôn bao che bảo vệ. . . . . .

      Hà Chi Châu lạnh mặt mở miệng : "Hạ Duy Diệp, trước khi làm ầm ĩ phải xác định đối tượng, bây giờ đứng ở lập trường gì mà tức giận, và Hà Chi Châu có quan hệ gì chứ?"

      Hạ Duy Diệp thở hổn hển, muốn mở miệng đáp lại, lập tức bị Hà Chi Châu chặn họng: "Tôi nghĩ Hà Chi Châu trừ việc chỉ biết tên ra, có bất kỳ quan hệ gì với cả, ấy thích người nào, có quan hệ trực tiếp đến sao?"

      Hạ Duy Diệp nghẹn lời mãi mới thốt lên: ". . . . . . Cậu đừng tưởng ấy thích mình!"

      Hà Chi Châu cũng muốn cùng với con gây gổ về đề tài ngây thơ như thế này. Nhưng Hạ Duy Diệp trước mặt lại mang cả cái từ "bỉ ổi" kia liền khiến cho tâm tình của hết sức thoải mái. từng bước từng bước đến trước mặt Hạ Duy Diệp, nghiêm túc nhìn thẳng vào ta mà đáp: ", ấy thích tôi."

      "Dựa vào cái gì chứ!" Hạ Duy Diệp cũng đứng lên, tức giận viết đầy lên mặt.

      Hà Chi Châu khẽ cúi người xuống, lập tức trong chiếc gương lớn đặt mặt bàn kiểu châu Âu của Hạ Duy Diệp liền xuất hai gương mặt của hai . Hạ
      Duy Diệp và "Thẩm Hi". Trong mắt Hà Chi Châu đầy vẻ lạnh lùng và tức giận, chút lưu tình đáp lại: "Dựa vào cái gì sao? Dựa vào việc Thẩm Hi tôi xinh đẹp hơn ."
      Dựa vào cái gì?
      Dựa vào dung mạo của Thẩm Hi xinh đẹp hơn...
      "Cộp!" Hạ Duy Diệp úp cái gương xuống, lại tiếp tục nằm bàn khóc.
      "Oa--" Đậu Đậu đột nhiên hét lên, ấy từ ban công chạy đến : "A Hi, Hà Chi Châu lại tới đây đưa đồ ăn cho cậu kìa."
      Hạ Duy Diệp nghe thế liền ôm mặt, càng thêm bi thương, thể kiềm chế.
      Hà Chi Châu trầm ổn, ra ban công, quả nhiên liền thấy Thẩm Hi đứng ở trong sân bóng rổ, trong tay còn cầm cả sữa chua và bánh mì. Nhưng nếu như nhìn lầm, hôm nay có điểm gì đó đúng.

      Hà Chi Châu lập tức xoay người xuống lầu.

      Hạ Duy Diệp tức giận đứng lên đá vào cái ghế của "Thẩm Hi", Trần Hàn bây giờ mới mở miệng : "Mình cảm thấy gần đây Thẩm Hi quá đáng, cậu ấy trước đây đâu có như vậy."

      Đậu Đậu múc bát cháo, vừa ăn vừa bao che: " ràng là Hà Chi Châu quấn lấy. A Hi của chúng ta, cái này có cái gì đúng chứ, nếu như Hà Chi Châu theo đuổi cậu... cậu đồng ý sao?"

      Trần Hàm cũng đáp lại câu hỏi vặn của Đậu Đậu. Trong lòng ta còn mải nghĩ nếu như Hà Chi Châu theo đuổi ta lo được lo mất chứ giống với Thẩm Hi, vì người con trai như Hà Chi Châu có thể thích ta bao lâu chứ?

      Hạ Duy Diệp vẫn còn cáu giận, Trần Hàm đưa mắt liếc ta, trong lòng cũng thấy phiền não, liền chuẩn bị quần áo để luyện múa.

      Gần đây tâm tình của Trần Hàn ra cũng tệ, ngày hôm qua giáo sư Ôn gọi lên văn phòng, muốn chuyển tiết mục của Thẩm Hi trong lễ kỷ niệm thành lập trường sang cho ta. Đây chính là tiết mục quan trọng nhất trong ngày hôm đó, lúc đó Hạ Duy Diệp cũng bởi vì chuyện này mới vừa mắt với Thẩm Hi mà Thẩm Hi vẫn còn ngây ngốc cho rằng nước nóng có vấn đề.

      Cho nên có số việc phải đến cuối cùng công bố ra, mà Trần Hàn chắc chắn phải là người ra những chuyện này.

      tại trong lòng Thẩm Hi đâu còn quan tâm đến điệu múa quan trọng gì gì đó nữa, mà chỉ quanh quẩn với mấy chữ - - phóng ra mà thôi.

      Lúc Hà Chi Châu vẫn chưa xuống, cả xúc của trăm mối ngổn ngang, ngồi ở thềm đá của sân bóng rổ, hôm nay thời tiết hết sức ôn hòa, nhưng tây chân của vẫn đổ đầy mồ hôi, cuối cùng liền khổ sở vùi đầu trong lòng bàn tay.

      Phải làm gì đây?

      ra ... biết có nên luyện tập trước hay ?

      Nhưng mà luyện tập bằng cách nào đây?

      Hà Chi Châu cho phép tùy tiện chơi sao...

      Thẩm Hi đứng đắn mà nghĩ đến chuyện đó vì vậy Hà Chi Châu tới trước mặt mà lại hề phát ra, lúc ngẩng đầu lên liền giật nảy người.

      "Sao đến mà lại có tiếng động gì thế?" vừa đưa bữa sáng cho Hà Chi Châu vừa trách.

      Hà Chi Châu liền ngồi xuống bên cạnh Thẩm Hi, nhìn gương mặt hồng rực lên, hỏi thăm, "Rốt cuộc là thế nào?"

      "Chuyện là như thế này..." Mặt Thẩm Hi đỏ lên, sau đó bắt đầu rình bày, cơ bản cũng chỉ thuật lại nguyên xi lời của Hầu Tử, ví dụ như chuyện này quan hệ đến hiệp hội kế hoạch hóa gia đình của quốc gia..

      Hà Chi Châu nghe xong, lần đầu tiên rất muốn chửi chó mắng mèo.

      "Hic hic... Làm thế nào bây giờ?"

      "Hic hic, tôi khẳng định là ra được rồi!"

      " ra được....."

      Thẩm Hi càng càng hỏng mất.

      Hà Chi Châu vẫn bình tĩnh hơn Thẩm Hi rất nhiều, lúc này vẫn quên hỏi vặn lại câu: "Thế nào, thử qua rồi sao?"

      "Làm sao có thể..." Thẩm Hi đỏ mặt đáp, sau đó hai tay chống lên cằm, giống hệt như bông hoa hướng dương. Đột nhiên, quay đầu, hưng phấn với : "Tôi nghĩ ra ba biện phát, có muốn nghe ?"

      Ba biện pháp? cái chớp mắt mà có ba biện pháp? Hà Chi Châu thấy khó tin, nhưng cũng vẫn nguyện ý nghe. liền với Thẩm Hi: " ."

      Thẩm Hi ngập ngừng lát, sau đó mới đưa ba ngón tay thon dài lên, bắt đầu : "Biện pháp thứ nhất, lúc kiểm tra tôi nhường điểm của mình cho Tráng Hán."

      Nhường điểm? Huyệt thái dương của Hà Chi Châu lại bắt đầu giật giật, chờ đợi biện pháp hai.

      "Biện pháp hai, tôi nhường điểm của mình cho Hầu Tử."

      Hà Chi Châu nghe nổi nữa khoát tay bảo Thẩm Hi dừng lại, biết phương pháp thứ ba là gì rồi. Nhưng Thẩm Hi vẫn yếu ớt ra biện pháp thứ ba của mình: "Biện pháp ba, chỉ có thể nhường... cho Lâm Dục Đường điểm của tôi thôi...."
      Last edited: 30/10/14
      Lim-0403 thích bài này.

    3. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 22:

      "Ha ha." Hà Chi Châu ra lời, phẫn nộ đến cực điểm. Khó trách Thẩm Hi vừa chớp mắt liền nghĩ ngay ra ba biện pháp, sao lại biết, sao có thể dằn lòng được cơ chứ.

      Thẩm Hi dè dặt cẩn thận nhìn Hà Chi Châu, thấy tức giận thở hổn hển, đầu tựa như muốn bốc khói rồi, đôi mày mắt chau lại, khóe môi lại vểnh lên .

      " cảm thấy làm vậy được sao?" liền hỏi .

      "Ha ha, vậy tính giải thích với bọn họ như thế nào? Tại sao —— lại muốn nhường điểm của mình cho họ?" Hà Chi Châu mở miệng hỏi ngược lại Thẩm Hi. Sau đó mới phát tính tình của mình lại đột phá thêm tầng nữa, sao có thể trôi chảy đến vấn đề này như thế chứ.

      Thẩm Hi nhìn đáp: "Còn có thể giải thích tại sao hay sao, chỉ có thể cầu xin bọn họ bắn nhiều thêm chút thôi."

      Hà Chi Châu muốn phát điên rồi, hai tay nắm chặt lại, sợ mình làm ra chuyện gì kiểm soát được. liền hít sâu hơi, cắn răng nghiến lợi nặn ra chữ: "Bắn?"

      Thẩm Hi cho là Hà Chi Châu cảm thấy chữ "bắn" này bất nhã, suy nghĩ lát, mới trưng cầu ý kiến lần nữa: ". . . . . . Vắt sao?"

      Hà Chi Châu đen mặt, nghiến răng "ken két".

      Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu như chuẩn bị muốn đánh mình, lập tức liền mềm xuống . Từ vẫn là người luôn nhún nhường người khác, nên liền vỗ vai Hà Chi Châu, cặp mắt dài long lanh, khích lệ : " Hà, yên tâm , chúng ta nhất định vượt qua cửa ải này, nếu chúng ta rơi vào tình thế tại, chính là tôi...còn tôi chính là , có số việc thể câu nệ được, có đúng ?"

      là tốt bụng. . . . . . đáy mắt Hà Chi Châu liền toát ra ánh sáng lành lạnh, mặt biến sắc hỏi: "Vậy có ý tưởng gì ?"

      Mặt của Thẩm Hi lập tức đỏ lên, như hoa sen trong nước thẹn thùng trong gió lạnh. lát sau, bông hoa sen này từ thẹn thùng chuyển sang tức giận. ràng là nghĩ biện pháp giúp , mà lại còn chế nhạo như vậy, chẳng lẽ cho rằng rất muốn làm con trai sao?

      Tên xấu xa! Thẩm Hi ngẩng đầu lên, nghiêm mặt : "Tôi có biện pháp thứ tư rồi."

      Hà Chi Châu nhìn thẳng vào , nghiêm túc mở miệng: " có thể cần ."

      Thẩm Hi xấu xa toét miệng cười, bày ra tư thế lợn chết sợ bỏng nước sôi: "Rất đơn giản, tôi đến với quản sinh rằng tôi bị bất lực, như vậy bị gây khó dễ nữa, chừng còn có thể lấy được chứng nhận thương tật, lại được giảm nửa học phí!"

      Bất lực. . . . . . giảm nửa học phí. . . . . . đối với mỗi người đàn ông mà vấn đề tế nhị có liên quan đến nhân cách này vẫn luôn cực kỳ để ý, mặc kệ là to hay , kể cả vật đó có như hạt đậu bình thường cũng được phép khiêu khích. Chứ đừng đến người mặt nào cũng giỏi giang như Hà Chi Châu.

      Thẩm Hi nhạy cảm, cảm thấy bầu khí có cái gì đó đúng, còn chưa kịp cúi mặt trốn tránh bị nụ cười lạnh thấu xương của Hà Chi Châu làm cho run rẩy, nhìn thẳng vào , hỏi tràng: "Tôi bất lực? phải được nếm thử rồi sao? quên mỗi sáng sớm phải đè nén nó xuống như thế nào rồi hả?"

      "A a a a a a a a. . . . . ." Thẩm Hi che mặt đứng cách xa Hà Chi Châu thước, nghĩ thầm ra là ngay cả người như ta cũng giở trò lưu manh .

      Khóe môi của Hà Chi Châu khẽ nhếch lên, quả nhiên giữa nam và nữ khi xung đột, vĩnh viễn là người nào có da mặt dày chiếm thượng phong.

      Thẩm Hi xoa xoa gương mặt sắp bốc cháy của mình, sau đó quay đầu nhìn Hà Chi Châu. Hình như cũng cảm nhận được nhìn trộm mình, lập tức xoay đầu lại. Bốn mắt nhìn nhau, ánh nắng sớm mai xuyên qua những tán lá xanh mướt chiếu xuống, dừng ở đỉnh đầu của , vừa ấm áp lại vừa thanh nhã.

      kỳ quái, ràng là nhìn vào mặt của "Mình", hình ảnh lọt vào đáy mắt cũng là dáng vẻ của chính "Mình", nhưng sao trong đầu lại ra hình ảnh của Hà Chi Châu, sâu sắc kín kẽ, phong thái lỗi lạc.

      Thẩm Hi cứng rắn quay đầu lại, lông mi khẽ chớp, cho mắt nhìn được chân thực hơn.

      Bởi vì cảm giác khác thường này mà Thẩm Hi thấy rất lúng túng, liền nhanh chóng nhảy xuống bậc tam cấp, vẫy tay với Hà Chi Châu: "Tôi về trước suy nghĩ, ăn sáng , có vấn đề gì lại hỏi tiếp."

      Hà Chi Châu: ". . . . . ."

      Thẩm Hi xong liền chạy , tốc độ nhanh mức thể nào ngăn cản được. Như làn khói vừa đó mà chạy ra khỏi sân bóng rổ.

      ấy mới vừa gì?

      . . . . . . Trở về suy nghĩ? !

      Tay của Hà Chi Châu cẩn thận liền run lên, lấy đồ ăn Thẩm Hi mang đến cho mình mở ra, liếc mắt nhìn vào, thức ăn toàn là màu trắng khiến cho lập tức có khẩu vị. . . . . .

      ——

      Suốt cả ngày, Hà Chi Châu đều thấy lo âu thấp thỏm. Hết mí mắt trái rồi đến mí mắt phải cứ thi nhau giật giật.

      Hôm nay là Chủ nhật, Hạ Duy Diệp và Trần Hàn rủ nhau dạo phố rồi. cự tuyệt lời mời cùng ngoài của Đậu Đậu, ở lại ký túc xá viết phần mềm. Tuy mắt nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính, cứ viết viết lại dừng chút, trong đầu thỉnh thoảng thoáng qua hình ảnh "Nghiêm túc suy nghĩ của Thẩm Hi", sắp bị mình ép điên rồi.

      Cả buổi trưa, Thẩm Hi hề gọi cho cuộc điện thoại nào. Càng như vậy Hà Chi Châu càng khỏi suy nghĩ lung tung, rồi suy đoán ra đủ các khả năng, lại càng ngừng tự làm khổ bản thân.

      Chẳng lẽ ấy suy nghĩ được rồi? Nghĩ thông được sao? Hay là nghĩ ra nên dám gọi điện thoại cho biết?

      . . . . . .

      Hà Chi Châu cầm điện thoại di động trong tay, ngừng gọi rồi lại tắt . Cuối cùng liền để điện thoại xuống, khẽ xoa trán, thôi, gọi điện thoại qua đẻ làm gì, hỏi tiến triển ra sao? Hay là muốn chỉ đạo !

      Nghĩ vậy liền bỏ cuộc!

      Trong lúc Hà Chi Châu cực kỳ khổ sở vỗ vỗ trán, đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa, rời khỏi chỗ ngồi, tới mở cửa, tựa vào khung cửa nhìn người đàn ông trung niên ở bên ngoài, cau mày lại.

      Mà ông chú đó cũng liền cau mày lại, nhúc nhích nhìn .

      Hà Chi Châu thử mở miệng hỏi: "Ngài là. . . . . ." Lời còn chưa dứt, đầu của bị ông chú kia lắc lắc: "Thẩm Tiểu Hi, con thử giả vờ tiếp xem, có tin tháng sau cha chỉ cho con phần ba sinh hoạt phí hay !"

      Hà Chi Châu lập tức sững sờ, ba của Thẩm Hi . . . . . . Đến đây!

      Cha Thẩm cố ý nghiêm mặt lại, hy vọng có thể dọa sợ con hiểu chuyện này của mình, nhưng đáng tiếc chút hiệu quả cũng có. Hôm nay ông tới thành phố S họp, thuận tiện tham gia bữa tiệc của người bạn. Ông nghĩ tới con rượu, sợ đứa này bởi vì bị thiếu sinh hoạt phí nên trong lòng bị tổn thương, cho nên cố ý cầm trái cây và vịt nướng mà thích nhất đến đây.

      Kết quả là . . . . . Con ông nhớ ba nó sao?

      Con bảo bối chịu ăn cứng, Thẩm Kiến Quốc ông chỉ có thể chuyển sang mềm, ông đưa tay sờ sờ lên đầu của "Con ", vốn định khen tóc của vừa dài lại đáng , nhưng phát liền sau đó khiến ông thể khen nổi.

      "Hi Hi. . . . . . Làm sao tóc của con lại thành ra thế này. . . . . ." Thẩm Kiến Quốc khó có thể tiếp nhận nổi kiểu tóc mới của con mình, cảm giác trông giống như minh tinh gì gì ấy. Gọi là gì nhỉ?

      . . . . . . Cao Hiểu Tùng?

      Đúng vậy, chính là Cao Hiểu Tùng!

      Hà Chi Châu gượng gạo xoay đầu qua nơi khác, cuối cùng cũng nhịn được nữa, rống lên
      câu:"... Đủ rồi!"
      Thẩm Kiến Quốc lập tức thu hồi tay của mình lại, sau đó hưng phấn xách đồ ăn ngon mà mình mang tới vào, thuận tiện thăm quan vòng xem như thế nào, lát sau liền hết sức hài lòng : "So với lần trước cha đến chỉnh tê hơn rất nhiều, có tiến bộ rất đáng khen."
      "Cám ơn cha." Hà Chi Châu rửa sạch cái ly của Thẩm Hi, đến chỗ ấm đun nước rót cho cha Thẩm chén nước,
      Cha Thẩm ngồi ở trước bàn học, nhận lấy chén nước, vui mừng cười : "Tóc ngắn , nhưng biết hiếu thuận rồi..."
      Hà Chi Châu: "......"
      Cha Thẩm quan sát bốn phía thêm lần nữa, lại tiếp tục biểu dương cách gấp chăn của "con ": "Rất tốt, gọn gàng giống cha ngày xưa, trước kia con cố ý lười biếng gấp đúng ."
      Hà Chi Châu liền cười lấp liếm.
      Cha Thẩm đột nhiên lại đứng lên : "Đúng rồi, Hi Hi, ba dẫn con ăn tối, thuận tiện làm quen thêm với mấy chú, mấy bác ở đây."
      Trong lòng Hà Chi Châu chợt có dự cảm xấu, vội vàng mở miệng cự tuyệt, kết quả còn chưa ra, bị cha Thẩm túm ra khỏi phòng 636, sau đó liền xuống lầu, lôi đến cửa trường học, rồi lại bị nhét vào chiếc xe ô tô màu đen.
      Điên rồi! Người nhà họ Thẩm có người nào bình thường ? Hơn nữa hơi sức của ai sao cũng lớn như vậy... Hà Chi Châu hận bản thân mình phải ở trong hình hài con thế này!

      ngày này, Thẩm Hi đều ở trong phòng khắc khổ nghiên cứu, chưa nghĩ ra cái gì nên mới báo tin cho Hà Chi Châu. Đáng tiếc kết quả vẫn thảm hại như vậy.

      Nửa giờ sau, thất vọng nằm ở bàn, trong đầu lên hình ảnh khi còn bé ba mẹ dắt thăm nông trường, nhớ lúc ấy tất cả người bạn đều vắt sữa rất lợi hại, sữa tươi trắng tinh chảy thành dòng từ trong người con bò sữa chảy xuống....

      Thẩm Hi vỗ vỗ đầu của mình, sau đó liền thấy Hà Chi CHâu gửi tin nhắn đến cùng với cuộc gọi nhỡ.

      - - Thẩm Kiến Quốc đến rồi!

      -----

      Thẩm Hi cơ hồ chạy như điên ra khỏi đại học S, sắc trời tối, ở cửa trường học xe taxi cũng nhiều lắm, vội vàng chặn vài chiếc xe lại, kết quả là xe nào cũng đều chở người, hoặc là thuận đường.

      Chỗ muốn đến chính là đường Hoài Giang, nơi đó có những cửa hàng và khách sạn sang trọng nhất của thành phố S. Hà Chi Châu bị cha của mang tới chỗ đó tham gia tiệc rượu.

      ....

      Hơn mười phút sau, rốt cuộc cũng thành công chặn được chiếc xe lại, tài xế xe taxi cũng rất thương tình, lái xe rất nhanh. Khi đến nơi, Thẩm Hi cảm kích đưa cho ông năm mươi đồng : " cần trả lại!"

      Chú tài xế liền kéo lại : " chàng đẹp trai, làm người phải phúc hậu, tổng cộng là năm mươi tám đồng đấy."

      Thẩm Hi tức giận, lại rút thêm mười đồng nữa đưa tới: " cần trả lại!" xong, liền hỏa tốc chạy về phía khách sạn xa hoa cách đó xa.

      Tiểu Châu Châu, chị tới cứu chú đây.

      Kết quả là chưa xuất quân chưa thắng chết trận, khiến lệ hùng chảy thấm khăn. Thẩm Hi bi thống đến nỗi ngay cả thang máy cũng vào được. Khách sạn năm sao có khác, ngay cả thang máy cũng cần có thẻ mở cửa phòng. Đáng tiếc tiền người bây giờ, ngay cả thuê phòng theo giờ cũng mở trả nổi.

      Thẩm Hi liền hạ quyết tâm, leo cầu thang.

      1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, 7 tầng... Thẩm Hi ngồi phịch ở cầu thang thở nổi, cầm điện thoại lên đọc địa chỉ mà Hà Chi Châu gửi tới - - Phòng số 6, tầng thứ 28.

      Hu hu, vẫn phải trèo nữa, đôi chân dài đạp mặt đất, sau đó tiếp tục trèo lên.

      Tầng 20, tầng 21, tầng 23... tầng 28, cuối cùng cũng tới. Thẩm Hi cơ hồ là ngồi phịch ở đất, ngồi xuống nền đá hoa cương mắt lạnh, rồi gọi cho Hà Chi Châu, vừa mới nghe điện thoại, liền nhịn được nhoẻn miệng cười: "Hi, đoán xem bây giờ tôi ở đâu?"

      Tác già có lời muốn : tại sao lại viết về tính tiết "bắn ra" đầy kịch tính kia, bởi vì còn muốn chen vào đoạn nữa khiến tình cảm của hai người họ nhanh chóng phát triển tuy nhiều lắm "nhưng rất lãng mạn~

      Tại sao lại muốn lãng mạn như vậy ~~ bởi vì phía sau nó chính là nội dung rất vô duyên ~~

      Thẩm Hi: "Tráng Hán, có thể cho tôi xin ít ?"

      Tráng Hán cầm cái lọ chứa tới 10cc tinh túy của mình, giấu ra phía sau: " --"

      Thẩm Hi: " Hầu Tử, có thể cho em xin ít được ?" Vừa vừa đưa đem ống xét nghiệm ra.

      Hầu Tử khó xử: "Lão đại, cái nay tốt lắm đâu "

      Thẩm Hi: "Đường đường, có thể cho tôi chút , hôm nay cơ thể của tôi được tốt lắm."

      Lâm Dục Đường chật vật xoay người.

      Đúng là bệnh thần kinh!
      Last edited: 30/10/14
      Lim-0403 thích bài này.

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 23:


      Editor: BAT

      ——"Hi, đoán thử xem bây giờ tôi ở đâu?"

      ——"Ở . . . . . . Đoán cái đầu nhà cậu!" giọng nam trung trung tuổi cực kỳ khó chịu từ điện thoại di động trong tới.

      Đây là giọng của ai chứ? Thẩm Hi liền thấy choáng váng, lát sau, theo bản năng liền mở miệng: ". . . . . . Cha."

      " Cậu gọi ai là cha vậy, gọi điện thoại cho con tôi làm gì? ! Quấy rầy nó sao? Cậu bao nhiêu tuổi, ở khoa nào. . . . . ."

      Thẩm Hi khóc ra nước mắt, may là năng lực phản ứng coi như vẫn còn nhanh, lập tức liền thay đổi cách xưng hô: ". . . . . . bác, chào bác Thẩm."

      "Bác. . . . . Xin hỏi cha của cậu năm nay bao nhiêu tuổi?"

      Thẩm Kiến Quốc quả nhiên rất để ý đến cái này, nên nhất định phải ứng phó tốt. . . . . . Thẩm Hi liền cất giọng trong trẻo: "Năm nay cha của cháu hơn bốn mươi rồi."

      Thẩm Kiến Quốc liền trầm mặc, mấy giây sau mới mở miệng: ". . . . . . Vậy đích xác phải là gọi bác rồi."

      Ha ha, ai già hơn ai chứ ! Thẩm Hi che miệng cười cười, vô cùng vui vẻ.

      Bên kia Hà Chi Châu xoa trán, lạnh lùng ngồi ghế sofa bằng da ở đại sảnh tầng nghỉ ngơi , ánh mắt lành lạnh quét mắt về chiếc điện thoại trong tay cha Thẩm. Cha Thẩm liếc nhìn vẻ mặt " giận tự uy"(*) của “con ”, tim cũng run lên, rất sợ mình làm thái quá, vội vàng đưa điện thoại di động tới: "Ba cũng chỉ là quan tâm đến con thôi, hình như là bạn trai gọi tới, nghe giọng có vẻ phải là chàng trai tốt. . . . . ."

      (*): giận tự uy: thành ngữ dùng để mô tả người, mặc dù tức giận, nhưng vẫn hề suy giảm tính trang nghiêm

      Mặt Hà Chi Châu biến sắc cầm lấy di động, ra chỗ khác nghe điện thoại.

      ". . . . . ." Cha Thẩm nhìn con nghe điện thoại còn cố ý tránh xa mình ra, mảnh thủy tinh trong tim lập tức vỡ vụn.

      " ở đâu?" Hà Chi Châu để điện thoại ở bên tai, trực tiếp thẳng vào vấn đề hỏi Thẩm Hi.

      Thẩm Hi vẫn còn đắm chìm trong ánh hào quang khi leo được lên tầng thứ 28 , giọng vẫn tràn đầy hứng khởi, lại còn dương dương tự đắc nữa: " đoán thử xem?"

      Hà Chi Châu liền hừ lạnh đáp: "Vậy tôi cúp đây."

      "Đừng mà ——" Thẩm Hi vội hét lên, liến thoắng: "Tôi ở trong cầu thang bộ tầng hai mươi tám, tôi đến nơi rồi, bây giờ từ phòng ăn ra ngoài là có thể nhìn thấy."

      Hà Chi Châu: ". . . . . . tự trèo lên đó à?"

      Thẩm Hi bất đắc dĩ đáp:"Tôi có thẻ phòng, trèo được lên đến đây mà mệt gần chết."

      ". . . . . ." Hà Chi Châu đột nhiên có chút đành lòng, đành lòng cho Thẩm Hi biết, bây giờ mình ở đại sảnh tầng rồi.

      Thẩm Hi lại thúc giục: "Tóm lại, mau ra đây gặp tôi ."

      "Gặp sao được? Tôi ở đại sảnh tầng rồi." Hà Chi Châu lạnh nhạt tiếp: " —— từ từ xuống thôi."

      "Cái gì?" Thẩm Hi hoàn toàn ngây ngẩn cả người, sau đó đặt mông ngồi xuống bậc thang, chân dài khẽ đạp: " ——"

      Tiếng "" trong veo lại xuất phát từ thanh tuyến lành lạnh của con trai, lại mang theo chút ngây thơ của thiếu nữ, vang đến tai Hà Chi Châu nghe thảm thương, nhưng trong đầu lại lên khuôn mặt trắng nõn. . . . . . Giọng cũng nhàng hơn nhiều: " xuống so leo lên mất ít sức hơn."

      Thẩm Hi ngờ Hà Chi Châu lại tàn nhẫn như vậy, nhưng là theo tính khí của , nếu quả muốn mặc kệ, căn bản những lời này với . Thẩm Hi bắt đầu ăn vạ, suýt chút nữa lăn lộn ra đất : " Hà, lên đây đón tôi xuống , xin đấy, chân của tôi sắp bị phế rồi. . . . . . Nó chỉ là chân của tôi, nó cũng là chân của . . . . . ."

      "Cộp ——"

      Sau lưng đột nhiên vang lên tiếng động, Thẩm Hi quay đầu lại nhìn: lao công của khách sạn trố mắt nhìn , cây lau nhà tay cẩn thận rớt xuống, ngay sau đó mặt tái nhợt xoay người chạy .

      Thẩm Hi nhìn lại bản thân, liền bò bò ở bậc thang : " à, nghe cháu giải thích. . . . . ."

      lao công căn bản muốn nghe giải thích gì cả, vẫn chạy băng băng về phía bên kia, vừa chạy vừa : "Cậu đừng có đuổi theo tôi, đừng đuổi theo. . . . . ."

      Thẩm Hi vươn tay tiếp: " à, nghe cháu giải thích được ? !"

      lao công bị dọa sợ chạy mất, Thẩm Hi liền lấy đó mà làm gương. Vì muốn hù dọa người thứ hai, liền tìm góc khuất nhất ngồi xuống, an tĩnh cúi đầu, thuận tiện đếm đếm. biết đếm tới bao nhiêu, Hà Chi Châu lên đây.

      Đồng thời lao công vừa mới chạy trốn muốn quay lại lấy dụng cụ làm vệ sinh, nên cẩn thận xuống, phát giác có gì "kỳ lạ" , khỏi thở phào nhõm. ấy định khom lưng nhặt chổi lau nhà lên phía sau lưng lại vang lên: " à, quay lại nghe cháu giải thích sao?"

      "A ——" lao công lại tiếp tục bỏ chạy lần nữa. . . . . .

      Thẩm Hi buồn bực, tiếp tục ngồi đếm số: "1,2,3,4,5,6. . . . . . 100." đếm từ 1 đến 100 xong, sau đó sợ phiền toái liền đếm lại từ đầu : "1,2,3. . . . . ."

      Càng đếm tâm trạng càng xuống thấp, nghĩ Hà Chi Châu có thể tới. muốn đứng lên tự mình xuống thấy cửa thoát hiểm ở chỗ cầu thang bị đẩy ra , ngẩng đầu, liền thấy Hà Chi Châu —— trong trang phục vô cùng lộng lẫy.

      Thẩm Hi thấy buồn cười. Hà Chi Châu từng bước từng bước tới, cao cao tại thượng nhìn : "…."

      vươn tay với : "Kéo tôi lên."

      Hà Chi Châu có ý định để ý đến , nhưng nửa giây sau vẫn đưa tay ra, : "Sao lại giày vò thành ra như vậy chứ?"

      " có thẻ thể lên sao!" Thẩm Hi cười tươi rói, sau đó liền diễn tả lại, giọng giống như đứa bé muốn khoe khoang: "Cho nên tôi liền trèo lên, trèo thẳng lèo. . . . . ."

      Hà Chi Châu nhìn Thẩm Hi khoa tay múa chân, trong nháy mắt, tâm tình trở nên rất phức tạp. lát sau, khóe môi khẽ giương lên: "Sao gọi điện thoại cho tôi sớm hơn?"

      Thẩm Hi uất ức đáp: " phải tôi sợ ra được, cho nên mới vội vàng tới đây cứu . . . . . ."

      Hà Chi Châu kéo Thẩm Hi lên, đứng dậy phủi phủi mông, cúi đầu liền nhìn giày cao gót mà , tầm mắt lập tức liền bị hấp dẫn: " là đẹp!"

      Mặt của Hà Chi Châu lập tức xị xuống.

      Thẩm Hi biết nhất định là bị buộc phải cái này, liền kéo tay của lại : " xin lỗi,để phải uất ức rồi."

      Lúc này mặt của Hà Chi Châu hòa hoãn ít, khi Thẩm Hi kéo tay cũng rất tự nhiên cầm lấy, dắt đến chỗ thang máy, bên ngoài có nhân viên đứng sẵn chờ phục vụ.

      "Tại sao lại chậm như vậy?" Khi vào trong thang máy, Thẩm Hi liền quay sang hỏi Hà Chi Châu.

      Hà Chi Châu liền giải thích: "Lúc lên có nhiều người."

      Thẩm Hi nghe xong liền thoải mái hơn nhiều, thang máy chậm rãi xuống, lại hỏi Hà Chi Châu vài vấn đề: ví dụ như ba của ở đâu.

      Hà Chi Châu nhất nhất đều trả lời , coi như rất có tính nhẫn nại.

      " ra ba của tôi rất dễ sống chung."

      "Biết rồi."

      Thẩm Hi cười cười, cúi đầu, liền nhận ra mình và Hà Chi Châu vẫn cầm tay nhau từ nãy đến giờ, cẩn thận từng li từng tí lấy rút tay ra.

      Lòng bàn tay đột nhiên trông trống, Hà Chi Châu tự nhiên muốn cho tay vào trong túi áo, kết quả là tìm lúc vẫn thất túi đâu. Liền mắng thầm câu, sau đó ngẩng lên nhìn biển báo số thang máy.

      Thang máy tới tầng của khách sạn, Thẩm Hi theo Hà Chi Châu ra, từ xa liền nhìn thấy cha của mình, trong lòng hơi hoảng hốt. sợ Thẩm Kiến Quốc đánh mình.

      Thẩm Kiến Quốc nhìn con mình cùng chàng trai vừa cao vừa gầy đến , có kích động muốn đánh cho tên tiểu tử thối phía sau trận. Kết quả ngược lại, ông ngờ tên tiểu tử thối này miệng lại ngọt như vậy.

      "Bác chính là bác Thẩm ạ, là trẻ hơn tuổi nhiều, chắc cháu chuyển sang gọi thành chú Thẩm . . . . . ."

      Cha Thẩm: ". . . . . . Cái đó được hay lắm."

      Thẩm Hi cười hì hì: "Ai bảo bác trẻ như vậy chứ."

      Cha Thẩm liền nghiêm mặt: "Ít nịnh nọt , tại sao lại bám theo con của ta?"

      "Hiểu lầm thôi ạ." Trong lòng Thẩm Hi thấy hơi khẩn trương, sau đó liền chỉ vào Hà Chi Châu lấy lý do: "Là con chú bảo cháu tới, lúc ấy ở trong thư viện, ấy nếu như mà cháu muốn theo đuổi ấy, phải leo từ lầu lên lầu hai mươi tám. . ."

      Hà Chi Châu xoay người, hít sâu hơi, để muốn sao thôi.

      Thẩm Kiến Quốc bị câu giải thích này của "Tiểu tử thối" làm cho nghẹn họng. ra là con của ông cố tình gây , nhưng. . . . . .

      Thẩm Hi thấy ba mình vẫn chưa muốn thả người, liền tung chiêu cuối cùng : "Chú à, cháu nghe Thẩm Hi bog ở mạng của chú rất nhiều lượt truy cập, có thể cho cháu tên bog của chú được ?"

      Thẩm Kiến Quốc do dự, lát sau mới mở miệng: ". . . . . . Hùng sư trong gió, cậu cứ tìm tên đó là được."

      Thẩm Hi thuận lợi mang Hà Chi Châu ra ngoài. Đời này của khó có cơ hội được thể nghiệm cảm giác hùng cứu mỹ nhân, mặc dù mệt mỏi nhưng cuối cùng cũng uổng công vô ích, trong lòng vô cùng kích động thể ra bằng lời.

      Xe taxi dừng ở cửa phía tây học viện Sư Phạm, hưng phấn nhảy xuống xe, sau đó mở cửa xe ra cho Hà Chi Châu, còn ga lăng đưa tay "Xin mời" nữa.

      Hà Chi Châu lườm cái, mới đưa chân ra trèo xuống, kết quả để ý, biij dẫm vào váy tí nữa ngã.

      "Shit!" liền lên tiếng rủa thầm.

      Tái xế đằng trước cau mày lại, lắc đầu thầm nghĩ: nữ sinh bây giờ tuyệt dịu dàng, còn đanh đá hơn cả con trai đấy.

      Thẩm Hi vội vàng đỡ Hà Chi Châu xuống, nhưng đại thần như luôn có tự ái và kiêu ngạo sao có thể để người khác đỡ mình được chứ, liền đẩy tay Thẩm Hi ra, tự mình về phía trước .

      Hà Chi Châu thẳng lưng bước , Thẩm Hi đuổi theo, song song với . Những cơn gió mát lạnh về đêm vi vu thổi qua, mang đến mùi hương trái cây thoang thoảng.

      Cửa phía tây của học viện Sư Phạm là cửa thoáng nhất ở đây, đường quốc lộ bên ngoài nằm giáp ranh với ngoại ô thành phố S, ở đó đều là vườn trái cây san sát nhau, cho nên tại trong khí mới có mùi này.

      Nhưng cửa phía tây lại gần với ký túc xá nữ nhất, cho nên Thẩm Hi mới bảo bác tài dừng ở đường này. Nhưng coi như có gần, vào trong cũng phải mất đến năm, sáu phút. Thẩm Hi nhìn chân của Hà Chi Châu, mặc dù rất ổn, nhưng nếu cởi giày ra lập tức thấy thấy mu bàn chân bị sưng đỏ. . . . . .

      "Hà Chi Châu, để tôi cõng ." Thẩm Hi đột nhiên ngồi xổm xuống trước mặt rồi quay đầu lại .

      Hà Chi Châu cũng thèm để ý đến Thẩm Hi, cứ thế bước , Thẩm Hi giống hệt như con ếch, hết nhảy sang bên trái, lại nhảy sang bên phải, sang đâu nhảy tới đó.

      Hà Chi Châu gắt lên: "Thẩm Hi!"

      Thẩm Hi liền quay đầu, ánh mắt đen láy, nhìn thẳng vào : "Để cho tôi cõng , nếu lương tâm của tôi rất cắn rứt."

      Hà Chi Châu vừa tức vừa buồn cười, kết quả nhân lúc để ý bị Thẩm Hi cưỡng chế xốc lên lưng rồi.

      Người nhà họ Thẩm, đều có bệnh cưỡng bách sao? !

      Lại , đây vẫn là lần đầu tiên Thẩm Hi cõng người khác, khi còn bé đặc biệt muốn có em , bởi vì có thể cõng em mình chơi, sau này Thẩm Kiến Quốc liền mang về nhà con chó con để cho cõng. . . . . .

      Thẩm Hi khom người, đưa lưng ra nhất định phải để cho Hà Chi Châu ngoan ngoãn nghe theo.

      Hai tay của Hà Chi Châu đặt lên vai của Thẩm Hi, giữ vững khoảng cách giữa hai người, ngồi như thế này thoải mái chút nào.

      Thân hình bây giờ của Thẩm Hi là con trai, nên sức lực cũng dồi dào hơn, ước lượng thử "bản thân" ở lưng, rồi với Hà Chi Châu: " ngờ tôi lại như vậy." xong, để chứng minh mình rất , liền bước nhanh, mà cứ như chạy vậy.

      Hà Chi Châu bị rung lắc, cả thể xác và tinh thần đều bị giày vò, liền với Thẩm Hi: " chậm thôi!"

      "Được rồi!" Thẩm Hi sảng khoái đồng ý, từ từ chậm rãi, sau đó cứ được ba bước, lại lui về phía sau bước, ba bước, lại lui về phía sau bước. . . . . . Tựa như khi còn bé nhìn bà nội múa Ương ca. (Loại hình vũ đạo dân gian lưu hành chủ yếu ở vùng nông thôn miền bắc, có vùng còn biểu diễn câu chuyện, dùng chiêng trống đệm nhạc, có vùng cũng biểu diễn câu chuyện nhưng giống như hình thức ca vũ kịch)

      Hà Chi Châu hít sâu vào rồi mới : "Thẩm Hi, có vấn đề gì à !"

      "Được rồi, ngừng!" Thẩm Hi hô lên, sau đó liền ngừng lại, khôi phục lại như bình thường tiếp tục về phía trước. Hà Chi Châu xoa trán, muốn giận nhưng lại thể nào giận được. bao giờ nghĩ tới trong cuộc đời của mình còn có ngày được cõng lưng thế này.

      Nhưng ở trong mắt những người đường, cảnh tượng này lại đẹp, chàng đẹp trai cõng bạn tản bộ sân trường, trông hài hòa , đằm thắm

      Hôm nay tâm tình của Thẩm Hi tốt, biết là do cảnh đêm đẹp, hay là do các vì sao sáng rỡ lấp lánh; hay là do rốt cuộc cũng được làm hùng lần. Trong khoảng thời gian này, và Hà Chi Châu cùng sát vai bên nhau, giữa cất giấu bí mật mà mọi người hề biết, từ xa lạ dần dần trở nên quen thuộc. Cùng nhau đối mặt với mọi vấn đề, giống như cùng nhau tham gia vào cuộc hành trình thám hiểm, cùng rơi vào cảnh khốn khó rồi lại cũng nhau chung tay giải quyết.

      đường này, có rất nhiều sao làm bạn cùng bọn họ.

      " Hà, sau khi trở về, nhớ dùng nước nóng ngâm chân nhé." Thẩm Hi vừa cõng vừa dặn dò.

      Sắc mặt của Hà Chi Châu vẫn rất trầm tĩnh, chỉ khẽ "Ừ" tiếng.

      Từ cửa tây Học viện Sư phạm đến ký túc xá số 6, cần phải vòng qua sân vận động, Thẩm Hi vào con đường , hai bên là hai hàng cây um tùm, ở bên trong có mấy đôi nhau trốn vào đó ôm hôn nhau.

      Ánh trăng lúc mờ lúc tỏ, gió thổi qua những tán lá làm vang lên những tiếng sào sạt.

      Hà Chi Châu được Thẩm Hi cõng, nên tầm mắt của cũng cao hơn, cũng dễ dàng nhìn thấy được những hình ảnh nên thấy. Trong lòng đột nhiên lại nóng ran lên. Vào giờ phút này, và Thẩm Hi chặt chẽ thân mật. Mỗi khi bước, lại cảm nhận được"Bộ ngực mềm mại" dán vào tấm lưng gầy gò của "Mình".

      Hà Chi Châu liền nhắm mắt lại, nếu như bây giờ người đàn ông, trong bóng đêm như thế này, ngần ngại mà phạm lỗi lần. đêm hè trong lùm cây có hương hoa thoang thoảng, kiến tạo phần ký ức "Tim đập thình thịch" chỉ thuộc về riêng mà thôi.

      . . . . . .

      Thẩm Hi đột nhiên nổi hứng ngâm nga, khúc ca hoạt bát nhàng, hết sức đáng . Hà Chi Châu nghiêm túc nghe lát, cảm thấy cũng tệ, chỉ có điều sao giai điệu này lại quen thuộc như vậy chứ? Huyệt thái dương lại giật lên đùng đùng —— đây phải là đoạn nhạc của tập Trư Bát Giới cõng vợ trong Tây Du ký sao?

      Hà Chi Châu cố gắng điều hoàn hơi thở, đáy lòng nóng ran cùng triền miên lập tức tan biến hết.

      "Lão Trư ta đây hôm nay vui mừng hớn hở, cõng tân nương tử, vừa vừa hát, vừa hát. . . . . . phong cảnh đường cũng là đẹp. . . . . ."

      Thẩm Hi líu lo trở lại phòng 921. Cả người đầy mồ hôi, muốn tắm ngay cho thoải mái. tại là con trai tốt, lúc tắm cũng thoải mái hơn nhiều!

      đẩy cửa phòng tắm ra, liền phát Tráng Hán ở trong đó nhưng lại thèm đóng cửa. Hơn nữa còn đưa lưng về phía nữa, biết là làm chuyện gì mờ ám. . . . . .

      Thẩm Hi tính tới nhìn trộm xem sao: "Chu Thần, cậu ở đây làm cái gì đấy?"

      "Đừng tới đây!" Tráng Hán liền ngăn Thẩm Hi lại, quay đầu, thần thần bí bí : "Lão đại, tôi chà rửa động cơ chiến đấu đấy."

      Chà rửa động cơ chiến đấu . . . . . .

      Tráng Hán giải thích, để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra ngày mai nên cậu ta muốn làm vệ sinh cá nhân cho nó trước!
      Lim-0403 thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 24:

      Thẩm Hi phản ứng lúc lâu, mới hiểu được Tráng Hán gì, còn tưởng rằng ta trốn ở bên trong nâng cấp điện thoại di động cơ đấy, ngờ kết quả lại như vậy!

      Thẩm Hi thẹn quá hóa giận đá lên cái bồn cầu, gương mặt tuấn tú bức người đỏ ửng lên, tức giận : "Cài cái sợi len , iphone bốn có thể biến thành iphone năm sao chứ?"

      Tráng Hán quay đầu lại, thành : "Nhưng tôi có iphone năm rồi."

      "Vô sỉ!"

      Thẩm Hi trở lại bàn học, mở máy vi tính ra lên mạng. còn nhớ là buổi tối còn phải kết bạn với blog hùng sư trong gió nữa, nhưng Hà Chi Châu lại chưa có Weibo. Vì vậy liền lập cho cái mới tinh, với ID là "Tại hà chi châu".

      Sau khi đăng kí thành công ! liền dùng nick "Tại hà chi châu" để kết bạn với "Hùng sư trong gió", thuận tiện còn dạo vòng, trang cá nhân của ông đề châm ngôn: " vợ, con, ta là hùng sư trong gió, hành tẩu giữa năm tháng như gió hoa xuân trăng thu."

      Hùng sư tiên sinh có hơn ngàn người hâm mộ, hầu như ông đăng cái gì cũng đều đính cả con mình là "Nắng ban mai" vào đó, có lần "Nắng ban mai" thích nam minh tinh, ngày ngày đều theo dõi động thái của nam minh tinh đó, sau đó trong trang của hùng sư tiên sinh tất cả đều là động thái của nam minh tinh này. Trừ lần đó ra, trang của hùng sư tiên sinh đều chỉ đăng những tin tức về thể thao.

      Hùng sư tiên sinh lại còn là chuyên gia ẩm thực, nên nguyên trang Weibo của ông đều là đăng những hình ảnh về ăn ăn uống uống.

      Thẩm Hi lướt hết trang của Thẩm Kiến Quốc, trong lòng thấy ấm áp, muốn đăng comment liền phát "Tại hà chi châu" mới vừa ghi danh bị hùng sư bôi đen lại.

      ". . . . . ."

      Nguyên nhân Thẩm Kiến Quốc bôi đen "Tại hà chi châu" rất đơn giản, ông cảm thấy người trẻ tuổi bây giờ quá hiểu chuyện. Tên "Tại hà chi châu" này chắc là tên tiểu tử thối theo đuổi con ông đây, cư nhiên dùng biệt hiệu này để gây chú ý của ông! Nếu ông gặp qua có chuyện gì rồi, chưa từng thấy qua có chuyện như vậy . Cho nên hùng sư tiên sinh thấy "Tại hà chi châu" làm vậy lập tức giận dữ bôi đen. . . . . .

      Thẩm Hi buồn bực ngồi nhìn cái nick bị bôi đen của mình, mơ hồ nhận ra được nguyên nhân chắc là thấy người hâm mộ quá ít đây mà, cho nên liền dùng nick "Nắng ban mai” của mình bấm vào nút hâm mộ "Tại hà chi châu", sau đó quay đầu với Hầu Tử và Tráng Hán: "Tôi có nick weibo rồi, các cậu mau kết bạn !"

      Hầu Tử là thành viên tích cực ở mảng này, liền lập tức kết bạn với lão đại, nhưng vẫn thấy hơi bất ngờ: "Lão đại, sao đột nhiên cậu lại chú ý đến Weibo chứ?"

      Thẩm Hi để ý trả lời: "Đáp ứng cầu của nữ sinh toàn trường."

      Được rồi, hỏi nữa, Hầu Tử yên lặng ra ngoài.

      Thẩm Hi lại nhắc Tráng Hán kết bạn, Tráng Hán bất đắt dĩ liền phải ấn xuống.

      Yeah! Có hai người ái mộ rồi, Thẩm Hi lại đem tầm mắt đặt lên người của Lâm Dục Đường, cũng biết là có tài khoản weibo. tựa vào đầu giường với Lâm Dục Đường đọc sách: "Lâm Dục Đường, tôi tạo tài khoản weibo rồi, cậu kết bạn lẫn hâm mộ luôn , ID của tôi là tại hà chi châu."

      Hâm mộ cái rắm! Lâm Dục Đường tiếp tục xem sách, chưa từng gặp qua người nào có da mặt dầy như thế.

      Thẩm Hi thấy Lâm Dục Đường động đậy, nhìn thẳng vào : "Hâm mộ lẫn nhau , tôi chiếm tiện nghi của cậu đâu."

      Lâm Dục Đường bị đến phát phiền liền đáp: "Tôi có nick weibo."

      "Lừa ai vậy, ID weibo của cậu chẳng phải là Đến từ sao Đường Đường sao, đừng tưởng tôi biết."

      Đến từ sao Đường Đường. . . . . . toàn thân Tráng Hán đều nổi hết da gà, tên gì mà lại buồn nôn vậy. liền hỏi Lâm Dục Đường: "Lão Tam, tên này cậu tự đặt sao?"

      Lâm Dục Đường liền đứng lên đáp, nick weibo này là do Thẩm Hi đặt cho , vừa mới bắt đầu cũng muốn dùng, nhưng dùng mãi cũng quen, lại thấy thuận mắt, nên muốn người khác mang ra trêu chọc. Rất nhiều việc, quen bị động rồi.

      Thẩm Hi cứ mãi, nên Lâm Dục Đường chỉ có thể đăng nhập vào weibo mà hâm mộ "Tại hà chi châu" thôi, kết quả là khi vào mục ái mộ liền nhìn thấy cả "Nắng ban mai" ở đó từ bao giờ. Lâm Dục Đường giận đến mức hận thể quăng cái điện thoại của mình ra ngoài, trong lòng thầm khinh bỉ bản thân mình !

      "Tại hà chi châu" rốt cuộc có ba người ái mộ rồi ! Thẩm Hi liền suy nghĩ làm thế nào để gia tăng số người ái mộ lên, tự chụp tấm đẹp trai để đăng lên, định chụp lại phát trong hình còn có thêm cái chân to đùng của Tráng Hán .

      Cái này quá ảnh hưởng đến khuynh hướng cảm xúc rồi, Thẩm Hi phất phất tay để Tráng Hán tránh ra cho mình chụp, Tráng Hán buồn bực đổi sang chỗ khác ăn dưa hấu.

      Chỉ trong buổi tối, Thẩm Hi dựa vào tấm hình đẹp trai bức người của ai kia mà lập tức đạt được hơn năm trăm người ái mộ, hơn nữa người ái mộ còn ngừng tăng lên .

      Đây chẳng phải là rất may sao? Thẩm Hi sợ Hà Chi Châu biết được đánh mình, nên lại vội vàng thủ tiêu tấm hình. Còn với mọi người rằng: đó " phải là mình" .

      Nhưng ai tin tưởng chứ, tất cả các thành viên khác trong phòng 921 bao gồm cả Lâm Đục Đường cùng với "Nắng ban mai" của học viện Sư phạm đều hâm mộ "Tại hà chi châu", làm sao là giả được chứ? Chắc là đùa thôi.

      Nhưng kết quả lại là khi mọi người bị "Hà Chi Châu" đùa giỡn như vậy, đống fan nữ tiếp tục điên cuồng nhảy vào ái mộ .

      Thẩm Hi chỉ mong sao Hà Chi Châu biết được chuyện này.

      Sáng sớm hôm sau, cả phòng 921 ai cũng dậy sớm, chờ xe riêng đưa bọn họ đưa đến viện y tế làm thí nghiệm chẳng khác gì chuột bạch cả. Trước khi xe riêng đến, Tráng Hán và Hầu Tử cùng vung quyền làm vận động, bọn họ muốn chuẩn bị tốt để có thể làm vẻ vang cho trường. Thẩm Hi uống sữa, hộp sữa tươi 1.500 ml uống được nửa, hi vọng đến lúc đó có thể sinh sản nhiều chút.

      Chỉ có Lâm Dục Đường vẫn bình tĩnh như , ngồi ở bàn từ vựng chuyên ngành.

      Hầu Tử thấy thế liền hỏi: "Lão Tam, cậu muốn du học sao?"

      Lâm Dục Đường muốn ra nước ngoài? Thẩm Hi nghe thế lập tức sững sờ, ngẩng đầu lên nhìn về phía Lâm Dục Đường, trong lòng đột nhiên cảm thấy rất tốt.

      Lâm Dục Đường ngẩng đầu lên, trả lời Hầu Tử: "Có thể."

      Tráng Hán cũng tới : "Cậu mà du học, Thẩm mỹ nhân nhà cậu làm thế nào?" Tráng Hán vừa xong mới chợt phát giác mình là đãng trí, Thẩm mỹ nhân bây giờ phải của nhà lão tam nữa rồi, phải là người nhà lão đại nhà mới đúng.

      Khóe môi của Lâm Dục Đường giật , cũng thêm gì nữa.

      Thẩm Hi vừa uống sữa vừa giơ tay lên, tỏ là mình vẫn còn chưa chết.

      Tráng Hán mỉm cười gượng gạo, Hầu Tử lại trực tiếp thở dài, cũng chưa từng gặp qua người nào đào góc tường nhà người khác mà lại quang mình chính đại như vậy. Nhưng chuyện này lão Tam cũng có lỗi phần nào, nếu sao lão đại có thể đào thuận lợi như thế được sao?

      "Rốt cuộc lúc nào mới đến phiên chúng ta chứ?" Sau khi thời gian chờ đợi khá dài , Tráng Hán càng ngừng hỏi Hầu Tử, thúc giục cậu ta gọi điện thoại hỏi thăm xem thế
      nào.

      Hầu Tử liền cầm máy gọi cho người phụ trách chuyện này, người này tràn đầy áy náy giải thích, bởi vì đợt “Chuột bạch” đầu tiên tiến triển thuận lợi, đợt “Chuột bạch” thứ hai cũng khá hơn là bao, cho nên thời gian lại càng kéo dài, đến phiên bọn họ đoán chừng phải đến xế chiều.

      Thẩm Hi nghe vậy liền thở phào cái.

      Tráng Hán lại vô cùng bất mãn : “Sao lại thuận lợi chứ? biết bọn họ có phải là đàn ông hay !”

      “Chu Thần, cậu đừng có mạnh miệng nữa được , để cho cậu ở ký túc xá bắn ra cùng với việc ở trong phòng thí nghiệm giống nhau sao?” Hầu Tử liền dội ngay cho Tráng Hán chậu nước lạnh.

      Tráng Hán rầm rì bày tỏ mình phục.

      Buổi trưa, Hầu Tử gọi thức ăn ở bên ngoài đến, hỏi Thẩm Hi có muốn ăn gì ? liền với Hầu Tử: “Tôi muốn ăn đuôi bò—“

      Tráng Hán gật đầu chen vào: “Tôi cũng muốn!”

      Hầu Tử quẳng điện thoại di động sang bên gầm lên: “Tôi móc đâu ra đuôi bò cho các cậu chứ!!!”

      Cuối cùng Thẩm Hi đành phải ăn phần thịt bò khoai tây với cơm. Sau khi ăn xong, lại nhận được tin nhắn của Hà Chi Châu, nội dung lại vô cùng đơn giản, chỉ có dấu “?”

      Thẩm Hi hiểu gì, cũng trả lời : “?”

      Rốt cuộc Hà Chi Châu cũng gửi tới câu đầy đủ: “Lúc nào lên đường?”

      Thẩm Hi đưa mắt nhìn đám Hầu Tử và Tráng Hán, nên chưa kịp nhắn lại, lát sau, Hà Chi Châu lại nhắn tới: “Có vấn đề sao?”

      Thẩm Hi trầm mặc lát, sau đó mới chậm rãi nhắn cho Hà Chi Châu, cũng biết có thể hiểu . viết: “ tại rất giống với lúc tôi thi tốt nghiệp trung học, bình thường kể cả có cố gắng hết sức cũng thể thi vào trường S học, cho nên chỉ mong lúc vào thi có ông tiên ra giúp đỡ cho mình.”

      Hà Chi Châu: “…”

      Ba giờ rưỡi, Hầu Tử nhận được điện thoại của người liên lạc, rốt cuộc có thể lên đường. Tráng Hán liền đút vào trong túi quần quyển sách bí kíp nho , sau đó làm động tác rất khoa trương: “Lên đường tiến đến vũ trụ của đàn ông đích thực!”

      Toàn bộ vũ trụ sao, Thẩm Hi chột dạ cúi đầu, rồi len lén liếc nhìn Lâm Dục Đường, trong tay vẫn cầm quyển sách chuyên ngành mượn ở thư viện. Gần đây cảm thấy Lâm Dục Đường tự bức bách, gò ép bản thân khiến người ta muốn giận sôi rồi, lúc này nên mang quyển sách “đen” chứ mang sách chuyên nghiệp có công dụng gì chứ!

      Lâm Dục Đường thấy mình bị hiểu lầm, bất đắc dĩ giải thích: “Đợi lát nữa qua thư viện, thuận tiện trả sách.”

      ra là như vậy, Thẩm Hi nhìn nữa, cho đến khi Hầu Tử thân thiết phát cho túi khăn ướt. Cầm nó Thẩm Hi giống như cầm phải củ khoai lang phỏng tay vậy, liền vội vàng bỏ vào trong túi quần. Sau đó cúi người xuống, đáng thương với đoàn người: “Xong đời rồi, bụng của tôi đau quá.”

      Hầu Tử: “…”

      Thẩm Hi trừng mắt nhìn: “Nếu các cậu cứ trước, tôi tự thuê xe .”

      Trưởng ký túc xá Hầu Tử chỉ có thể đồng ý thôi: “Lão đại, lúc đến đó nhớ gọi cho chúng tôi đấy.”

      “Nhất định!” Thẩm Hi bảo đảm , sau đó đưa mắt nhìn Hầu Tử, Tráng Hán và Lâm Dục Đường ra khỏi phòng 921, sau đó lấy tốc độ nhanh nhất gọi cho Hà Chi Châu: “ Hà, kế tiếp phải làm thế nào?”

      Hà Chi Châu lạnh nhạt đáp lại: “Tôi với mình có biện pháp lúc nào chứ?”

      Thẩm Hi ước chừng canh giờ sau mới đến viện y tế. Đám Hầu Tử hoàn thành nhiệm vụ đến chỗ gần đấy đập phá rồi, mà mới chậm rãi xuất tại trung tâm xét nghiệm.

      “Hà Chi Châu, đúng ?” bác y tá trực tiếp cho tờ giấy : “Ký tên vào đây.”

      Thẩm Hi cúi người xuống ký tên.

      “Sao trễ như vậy mới đến?” Bác y tá lại hỏi, sau đó liền bắt đầu dặn dò những điểm cần chú ý. Thẩm Hi nghe rất nghiêm túc, suýt chút nữa còn ghi chép lại nữa, ngờ cái thế giới này lại tồn tại những kiến thức này, chuyện bình thường nhất cũng phải dạy.

      Bác y tá là người khó tính, nhìn mặt Thẩm Hi u u mê mê, liền cau mày hỏi: “ hiểu chưa?”

      Thẩm Hi gật đầu sau đó lại lắc đầu, nhìn ở bàn y tá, rồi lại nhìn chung quanh vòng, giọng e dè hỏi: “Cái đó… Có thể có trợ giúp ạ?”

      “Cậu…” Bác y tấ bốn mươi năm mươi tuổi, cũng bị câu hỏi cần trợ giúp này mà đỏ hết mặt lên, bà xoay người lấy xấp hình ảnh từ trong ngăn tủ đưa tới, ghét bỏ : “Cầm , cầm …”

      Thẩm Hi nhìn vào đống hình ảnh vừa nhận, cái gì đây, cho xem hình của con có tác dụng quái gì chứ! hít vào sâu, bất chấp, với bác y tá: “… Có hình của con trai ạ?”
      Last edited by a moderator: 31/10/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :