1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu (65c) HOÀN ĐÃ CÓ EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 5:
      Editor: BAT

      Lúc Hà Chi Châu vẫn còn mơ màng chưa tỉnh lại hoàn toàn cảm thấy bốn phía ồn ào, mặt khác cảm thấy bản thân đặc biệt thoải mái, giống như bị người nào đó ôm lấy, cơ thể bị vặn vẹo thành hình vòng cung, lồng ngực còn bị thứ gì đó đè lên, hô hấp cũng thông, sau đó lại nghe thấy giọng của Hầu Tử, Lâm Dục Đường, còn có cả Tráng Hán nữa.

      "Nếu thử hô hấp nhân tạo xem?" Giọng này chính là của Tráng Hán.

      Hầu Tử dám nhưng vẫn mạnh miệng : "Nếu như lão Tam dám cứ để mình."

      được!

      Hà Chi Châu dựa vào ý niệm này mà mãnh liệt mở mắt, khi mở mắt ra, liền đối mặt với đôi mắt của Lâm Dục Đường. . . . . .

      ra cảm thấy trong mấy người bạn cùng phòng này giao tình của mình và Lâm Dục Đường là nông nhất. Tính cách của và cậu ta đều lạnh lùng, chỉ những lúc thảo luận về bài giảng mới có vấn đề chung để .

      Đây phải là quân tử chi giao nhạt như nước mà người ta thường hay sao.

      Nhưng ngờ, Lâm Dục Đường lại quan tâm đến mình như vậy! Chẳng lẽ cái này gọi là thâm tàng bất lộ, người bạn điển hình. . . . . . Hà Chi Châu tự đặt giả thuyết ra mà suy ngẫm, giải thích cho cảm giác quái dị sau khi tỉnh lại của mình. Nhưng loại lý do sứt sẹo này cũng thể khiến quên được khác lạ đó.

      Ngoài ra, trong lòng còn sinh ra cảm giác bất an vô cùng mãnh liệt.

      Tình huống bất ngờ khiến cho Hà Chi Châu biết phản ứng như thế nào, nhưng việc đầu tiên làm rất dứt khoát chính là đẩy Lâm Dục Đường ra —— đấng mày râu như lại bị người con trai khác ôm trong ngực còn ra thể thống gì chứ!

      Tuy nhiên giây kế tiếp, lại bị Lâm Dục Đường ôm vào trong ngực! Lâm Dục Đường còn sờ sờ trán của , tuy mệt mỏi nhưng lại dịu dàng nhìn : " xin lỗi. . . . . ."

      Gì chứ!

      Hạ Chi Châu đề phòng nhìn Lâm Dục Đường, cậu ta còn nhàng vuốt tóc của nữa chứ, hành động này vô cùng thích hợp. lạnh lùng nhìn về phía Hầu Tử và Tráng Hán đứng cách đó xa.

      Tráng Hán mở miệng với Lâm Dục Đường: "Lão Tam, chắc Hi Hi nhà cậu giận dỗi đấy, nếu người ta tỉnh rồi nhanh chóng mà vỗ về an ủi ."

      Hi Hi? Thẩm Hi? Hà Chi Châu có chút hoài nghi, biết có phải là nằm mơ hay .

      Hầu Tử lúc này cũng lên tiếng: "Thôi được rồi, tôi muốn xem lão đại chút ." xong, Hầu Tử còn quay sang cười tươi rói: "Thẩm mỹ nhân, có muốn ăn gì ?"

      Hầu Tử chuyện với sao? Hà Chi Châu liền cau mày lời nào, vì còn bận suy tư vấn đề, rốt cuộc là mình bị điên hay bọn họ điên? Trong lòng tựa như xuất hố sâu mà miệng hố càng lúc càng rộng, cảm giác bất an mãnh liệt lúc đầu giờ lại biến thành tuyệt vọng và sợ hãi.

      Cảm giác sợ hãi chưa từng có từ lúc đến giờ vào thời khắc này chuẩn bị bộc phát.

      "Bây giờ là mấy giờ?"

      Hà Chi Châu mở miệng hỏi, rốt cuộc cũng chuyện rồi. Nhưng nghe giọng này của mình lại khiến cho phát điên! Ai có thể cho biết, tại sao giọng của lại giống hệt giọng của Thẩm Hi như vậy chứ? !

      Chẳng lẽ vẫn còn chưa tỉnh lại?

      ——

      Thẩm Hi đảo mắt nhìn quanh, cảm thấy trần nhà có chút xa lạ, nhớ ngày hôm qua bị rơi xuống biển rồi mà, tuy tính là vịt lên cạn nhưng khi vào ở trong nước vẫn có thể vùng vẫy lúc, nhưng sau đó xảy ra chuyện gì? Hình như là Hà Chi Châu nhảy xuống cứu . . . . . .

      Thẩm Hi ở giường lật người, toàn thân hề cảm thấy khó chịu chút nào cho dù ngâm mình trong nước biển lâu như vậy, chỉ cảm thấy cực kỳ có tinh thần mà ngay cả đầu óc cũng rất tỉnh táo.

      Cảm giác là đặc biệt, toàn thân từ xuống dưới như chưa dùng hết sức lực vậy.

      giường rầm rì hát bài khi thức dậy, sau đó luyện chút vũ điệu. Trước tiên hít sâu rồi lại thở ra, rồi đưa tay giơ lên cao, đồng thời nâng hai chân lên, mở rộng đầu gối, cho máu huyết được lưu thông. . . . . .

      Nhưng mà?

      Sao lại cảm giác chân của mình dài hơn rất nhiều, lại còn lớn hơn trước nữa. . . . . .

      Mắt mờ sao? Lúc Thẩm Hi ở giường lăn vòng cửa bị đẩy ra, Trương Nhiên cầm cốc nước cười híp mắt tới: " tỉnh rồi sao? Muốn uống chút nước ?"

      Hôm nay Trương Nhiên đặc biệt xinh đẹp, giọng cũng trong hơn trước nhiều.

      Thẩm Hi lấy tay nâng cằm lên rồi lắc đầu. lại nghĩ, tối hôm qua dầu gì cũng bị rơi xuống biển, tại sao Lâm Dục Đường lại ở bên cạnh chứ? Đối với khi tỉnh lại nhìn thấy Lâm Dục Đường này Thẩm Hi cảm thấy vô cùng tức giận, nhìn sang Trương Nhiên, khẩn cầu ấy chuyện: "Hi, Nhiên Nhiên. . . . . ."

      Nhiên Nhiên. . . . . . tay Trương Nhiên cầm cốc nước liền run lên.

      Nhiên. . . . . . Nhiên. . . . . . Thẩm Hi cũng chợt ngẩn ra.

      vừa mới cái gì? , đây là giọng của vừa sao? Thẩm Hi há miệng thở dốc, lại phát hai tiếng, thanh trầm thấp mang theo chút từ tính, đây chính là giọng nam trung tiêu chuẩn.

      Ôi trời ơi! Ai đổi giọng của thành ra thế này!

      Thẩm Hi lập tức ngồi phắt dậy, vừa rồi còn tưởng rằng Hà Chi Châu ở trong phòng này chứ, liền giáo dác nhìn chung quanh, nhưng trong phòng này chỉ có mình Trương Nhiên mà thôi.

      Chuyện này là thế nào? Con tim của Thẩm Hi liền run rẩy, muốn khóc, cúi đầu nhìn tay của mình, ngón tay thon dài, các đốt rất ràng.

      Tay rất đẹp, nhưng đây là tay của đàn ông mà.

      liền mở lòng bàn tay ra, chỗ đó rịn ra rất nhiều mồ hôi, toàn bộ chỗ mồ hôi này đều là do bị kinh sợ mà xuất .

      Thẩm Hi liền hít sâu hơi, sau đó hoảng hốt chạy như bay vào phòng vệ sinh, khi nhìn thấy trong gương khuôn mặt của người con trai liền thét lên chói tai.

      Gương mặt này, chính là mặt của Hà Chi Châu .

      ——

      Tính của Hà Chi Châu từ chín chắn, luôn già giặn hơn tuổi của mình. Theo như lời của ông ngoại thường : "Chân chính tự mình cố gắng, gặp chuyện cũng sợ hãi"mà bản thân cũng cho rằng người đàn ông, phải làm được chữ"Ổn".( Ổn ở đây có nghĩa là vững vàng, lung lay, thay đổi)

      Chỉ là tại, khi đối mặt với gương mặt này ở trong gương, liền thấy có chút “Ổn” rồi.

      Trong gương là gương mặt của Thẩm Hi, còn cả hình dáng, chân, tay nữa toàn bộ đều là của Thẩm Hi. Bởi vì bị kinh sợ mà gương mặt ở trong gương có chút tái nhợt, đôi môi mím chặt, chân mày cơ hồ nhíu thành đường, cặp mắt xinh đẹp tối lại . . . . .

      Hà Chi Châu cảm nhận được tuyệt vọng thể chống cự lại này vô cùng ràng. Dường như thể thở được, hoài nghi hô hấp của mình thông như vậy là bởi vì nguyên nhân đằng trước ngực có nhiều thêm chút thịt.

      ở trong phòng vệ sinh suy nghĩ chút, cho đến khi có tiếng thét truyền đến bên tai —— tiếng thét chói tai đó mang theo chất giọng đặc trưng vốn có của .

      Hà Chi Châu đại khái đoán được vài phần liền tông cửa xông ra ngoài.

      Lâm Dục Đường vẫn ở bên ngoài, kéo tay của lại lo lắng hỏi: "Hi Hi. . . . . ."

      Hà Chi Châu làm gì có thời gian mà để ý đến Lâm Dục Đường, nhưng lại bị cậu ta nắm chặt đến mức thể động đậy, lửa trong lòng bốc cháy hừng hực cho nên liền hất tay của Lâm Dục Đường ra, vội vã tìm Thẩm Hi.

      vào phòng của Thẩm Hi nhìn thấy Trương Nhiên, Trương Nhiên liền lên tiếng hỏi thăm: "Hi Hi."

      Hà Chi Châu liền vội vàng đẩy Trương Nhiên ra khỏi cửa.

      Sắc mặt của Trương Nhiên vui, muốn mở miệng cửa nặng nề "cạch" tiếng, liền đóng lại.

      Lúc đó ở ngoài cửa trừ Trương Nhiên ra còn có Lâm Dục Đường, Hầu Tử và Tráng Hán.

      Lâm Dục Đường liền gõ cửa gọi: "Hi Hi!"

      Tráng Hán liền kéo Lâm Dục Đường lại, trấn an: "Hi Hi được lão đại cứu lên, ấy nhất định rất lo lắng cho lão đại, nên vội vã xem lão đại cũng có gì quá đáng cả, lão Tam cậu cũng đừng nghi ngờ gì."

      Lâm Dục Đường: ". . . . . ."

      Hầu Tử cũng vỗ vỗ bả vai Lâm Dục Đường, hành động thay cho lời . Trong đầu của cậu ta lại suy nghĩ: “Lâm Dục Đường và Hà Chi Châu dù gì cũng là em của mình, môi hở răng lạnh, nếu như sau này xuất tình huống cẩu huyết tranh giành tình cũng là khó xử!

      Hà Chi Châu ở trong phòng vệ sinh tìm được Thẩm Hi, , phải là tìm được thân thể của "Mình" mới đúng. liền đẩy cửa kính màu trắng ra vào, Thẩm Hi liền trố mắt nhìn .

      Trời ạ, quả nhiên là hình dáng như vậy! là muốn điên lên rồi.

      " . . . . ."

      ". . . . . ."

      "Chúng ta?"

      "Chúng ta. . . . . ."

      Nhìn nhau nhưng thốt nên lời, chỉ muốn khóc.

      "Hu hu. . . . . . Tại sao lại có thể như vậy chứ. . . . . ." Thẩm Hi dậm chân, lấy hai tay che mặt, ở trong phòng vệ sinh mà tới lui.

      Hà Chi Châu cũng rất đau đầu, nhất là nhìn thấy thân thể của mình bị hành động của Thẩm Hi giày xéo như vậy. liền trầm mặt nhắc nhở câu: "Có thể đừng dậm chân hay !"

      Thẩm Hi liền cắn cắn môi dưới, ngồi xổm xuống, chống cằm lên, ủy khuất nhìn Hà Chi Châu chằm chằm, cuối cùng bởi vì chịu được hiệu quả thị giác kia liền cứng rắn hất đầu .

      Hà Chi Châu cũng nhìn Thẩm Hi, trông như mặt trời đứng ở góc tường trong cái áo len kẻ caro. Nhưng lúc này có thể làm nũng được hay ! Nếu như muốn làm nũng, cũng nên dùng cơ thể của chứ? Với dáng vẻ như bây giờ, còn bằng cứ dậm chân !

      Hà Chi Châu xoa xoa trán, đầu đau như búa bổ.

      . . . . . .

      Chuyến du lịch này vì chuyện ngoài ý muốn kia mà tất cả mọi người đều muốn nhanh chóng trở về thành phố S. Buổi trưa mọi người quyết định sau khi ăn cơm xong bay về thành phố S.

      Bữa trưa ăn ở nhà hàng Cửu Long của Thanh Đảo, phong cảnh bên trong rất ưu nhã, mà thức ăn được các trang web đánh giá rất tốt. Nhưng Hà Chi Châu có chút khẩu vị nào, dựa người vào thành ghế, tầm mắt thỉnh thoảng quét qua Thẩm Hi cái.

      Ánh mắt như thế ở trong mắt người khác lại hoàn toàn được coi là có vấn đề, nhất là Lâm Dục Đường, đáy lòng giống như bị chìm vào đáy biển có cách nào ngoi lên được.

      Thanh Đảo có món chao rất nổi tiếng ngon nhất nước, Thẩm Hi từ khi ở thành phố S đến đây lúc nào cũng muốn ăn thử xem thế nào, cho nên bữa trưa vừa kết thúc. Lúc mọi người lục đục chuẩn bị trở về thành phố S, nhất thời quên diện mạo tại của mình, liền với Lâm Dục Đường: "Nhưng tôi còn muốn thưởng thức món chao ở đây nữa. .
      …….”

      Gì chứ…………….

      Lâm Dục Đường cũng them để ý đến

      Lúc bấy giờ Thẩm Hi mới bừng tỉnh, chợt nhớ ra rằng tại mình là con trai, mà là con trai có quyền nũng nịu. Thẩm Hi liền nhìn Hà Chi Châu, nhưng ta hất mặt lên, ràng là muốn để ý đến .

      lát sau, đành phải lên tiếng: “Tôi cùng ta”. Sau đó liền với mấy người kia “Chúng ta gặp nhau ở sân bay nhé”

      Việc này ……

      Đến cùng là muốn náo loạn như thế nào nữa chứ! Lâm Dục Đường rất tức giận, cau mày nhìn Hà Chi Châu, giọng vô cùng gượng gạo “Thẩm Hi, em rốt cuộc có muốn chung với hay đây?”

      Hà Chi Châu làm bộ như nghe thấy, Thẩm Hi liền quyết định hay là cứ ăn chao trước rồi hẵng tính

      Cuộc sống cứ như vở kịch, thay đổi liền thay đổi ngay, đội nón xanh lập tức liền bị đội ngay lên đầu. Lúc Thẩm Hi và Hà Chi Châu rời , Hầu Tử liền vỗ vỗ vai Lâm Dục Đường cười hòa giải: “Có phải Thẩm mỹ nhân cố ý kích thích cậu hay ?”

      Lâm Dục Đường cũng gì, tại chỉ muốn tìm người đánh nhau trận cho hả

      --

      Thẩm Hi vui vẻ đến quán ăn có món chao nổi tiếng cả nước, trước cửa tiệm là hàng người dài, bên trong hàng hầu hết đều là các cặp đôi trẻ tuổi. Thẩm Hi mua hai phần, tay cầm phần để ăn còn phần để cho Hà Chi Châu cầm giúp mình

      ra phần kia Thẩm Hi mua cho Hà Chi Châu nên khi thấy ăn liền hỏi: “ ăn à?”

      Hà Chi Châu nhìn Thẩm Hi, bởi vì chiều cao của hai người có chênh lệch nên bây giờ khi chuyện luôn phải ngẩng đầu lên, từ trong miệng nặn ra câu “Tôi có tâm tình tốt như

      Tâm tình của Thẩm Hi dĩ nhiên cũng tốt gì, nhưng mà chuyện này phải cứ tức giận là giải quyết được, hơn nữa trước đó ở trong khách sạn, phải thương lượng xong rồi sao? Tạm thời chuyện này cho người khác biết

      Thẩm Hi liền thở dài nhưng đột nhiên nghĩ đến vấn đề nên liền cười vui vẻ “hi hi” hai tiếng: “Vậy tôi được ăn thêm phần nữa rồi”

      ra vẫn luôn nhiệt tình với những đồ ăn ngon, sức ăn cũng , mặc dù thuộc tạng người ăn nhiều cũng béo, nhưng dù sao chuyên ngành của là môn múa cho nên hình thể và khuôn mặt đối với quan trọng tựa như thành tích của cuộc thi vậy.

      Cho nên trước kia cho dù thèm cỡ nào vẫn luôn phải khống chế bản thân mình.

      Nhưng mà bây giờ….. Thẩm Hi sau khi nghĩ nghĩ lại tâm trạn liền khá hơn nhiều, khó có thể diễn tả bằng lời được. Từ lúc cơ thể bị hoán đổi cách lý giải được cho đến bây giờ, tâm trạng của lúc nào cũng phập phồng như cá nằm thớt. Cảm giác này cũng giống như khi xui xẻo bị thụt xuống cái hố to, trong lúc vô cùng tuyệt vọng lại đào được vàng trong đó.

      Thẩm Hi vui vẻ lên rồi, nhưng Hà Chi Châu vẫn lạnh lùng như vậy. đưa tay vỗ vào bả vai của Hà Chi Châu, : “Thuyền tới đầu cầu ắt thẳng, nếu tình hình như vậy rồi, chúng ta phải nghĩ đến những mặt tốt của nó”

      “Ví dụ?” Hà Chi Châu lạnh giọng hỏi

      Thẩm Hi suy nghĩ chút, đứng ở vị trí của Hà Chi Châu mà suy nghĩ cũng biết ta có thích hay nhưng là con trai ai mà thích cơ chứ. Vì vậy liền nhìn Hà Chi Châu cẩn thận mở miệng “Ví dụ như….. các bạn ở ký túc xá của chúng tôi đều là mỹ nữ cả….”

      “A, vậy sao?” Hà Chi Châu liền “Ha Ha” cười lên, dĩ nhiên đây phải nụ cười lòng của , ngược lại bên trong tiếng cười này hình như chứa tức giận. đứng im nhìn Thẩm Hi, từ trong kẻ răng nặn ra câu: “Cảm ơn nhắc nhở”

      --

      Sau khi đánh chén xong món chao nổi tiếng cả nước, Thẩm Hi và Hà Chi Châu liền bắt taxi ra sân bay tập trung với mọi người. Lúc Thẩm Hi thấy Lâm Dục Đường theo thói quen liền đến ngồi cạnh nhưng chưa kịp ngồi bị Hầu Tử kéo lại. Hầu Tử nháy mắt với mấy cái: “Lão đại, đó là chỗ ngồi của Thẩm mỹ nhân, chúng ta ngồi bên kia”

      Chuyến bay từ Thanh Đảo đến thành phố S bị trễ mất hai tiếng bởi vì kiểm an có vấn đề. Thẩm Hi ngồi đợi có chút nhàm chán, trước lúc đến đây Hà Chi Châu dặn được chuyện nhiều. Vì thể chuyện, chi nên chỉ có thể uống nước.

      Cứ uống nước như thế, liền phát ra vấn đề cực kỳ nghiêm túc -- buồn vệ sinh rồi…...
      Last edited: 12/9/14
      Lim-0403Tử Mặc thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 6:

      Edit: tiểu an nhi


      Thẩm Hi ngồi chút lại đứng lên, lát sau lại ngồi xuống. Rốt cuộc Hầu Tử ngồi cạnh hỏi thăm câu: "Lão đại, cậu làm sao vậy?"

      Thẩm Hi nhìn Hầu Tử: muốn tiểu, muốn tiểu!

      Hầu Tử chẳng hiểu gì cả, Hà Chi Châu ngồi cách đó xa cũng ngẩng đầu nhìn về phía Thẩm Hi cố gắng nhịn tiểu. cảm thấy tính tình mình tốt hai mươi mấy năm trong vòng 24 giờ vừa qua biến mất hầu như còn mảnh rồi.

      muốn mặc kệ , nhưng. . . . . . Nếu như cẩn thận tè dầm ra quần. . . . . . hậu quả thể nào mà tưởng tượng nổi.

      Hà Chi Châu đứng lên: "Tôi muốn phòng vệ sinh."

      Thẩm Hi chợt thấy được tia sáng hi vọng phía cuối đường hầm, vội vàng đứng lên: "Tôi cũng muốn ."

      Hai người song song rời , tâm tình của mấy người ở lại rất phức tạp. Bọn họ nhìn Lâm Dục Đường có biểu gì, cũng biết nên gì để an ủi nữa.

      Hà Chi Châu là quá đáng! Sao có thể đào góc tường của em giữa ban ngày ban mặt như thế này. vậy trước đó còn làm ra vẻ thích Thẩm mỹ nhân, kết quả là người ta muốn nhà vệ sinh, cũng "hấp tấp" đòi theo. . . . . .

      Giả dối! Bất lương!

      Thẩm Hi thực nín nổi nữa, vừa tới cửa phòng vệ sinh khom gập người xuống. nhìn Hà Chi Châu cầu cứu, ánh mắt hẹp dài ươn ướt nước: "Ối má ơi. . . . . . muốn tè ra quần luôn rồi. . . . . . Làm sao bây giờ?"

      Hà Chi Châu hít sâu hơi: "Thẩm Hi, chuyện này tôi cũng rất muốn giúp nhưng thể làm được. Nhà vệ sinh nam ở bên trái, vào ."

      Thẩm Hi bĩu môi, bướng bỉnh : " !"

      Hà Chi Châu cười lạnh: "Tùy , xem nhịn được bao lâu!"

      phải Thẩm Hi muốn , mà là do có chướng ngại ở trong lòng. Từ tuy có chút tính cách của nữ lưu manh, nhưng khi nhìn thấy mấy người đàn ông từ nhà vệ sinh nam ra, trong đó có bác trai còn để vương cả nước tiểu ra quần …... Tóm lại, hình ảnh đó rất đẹp, nhìn nổi. . . . . .

      Thẩm Hi vẫn dám vào, sau đó từ bụng ta suy ra bụng người, nhìn Hà Chi Châu suy nghĩ chút rồi hỏi: " sao?"

      Hà Chi Châu biết Thẩm Hi hỏi mình cái gì, mặc dù có chút chuyện sớm nghĩ đến, nhưng gương mặt vẫn hơi ửng hồng. quay mặt sang bên, bình tĩnh như mặt nước phẳng lặng trả lời: "Trước mắt tất cả đều ổn."

      Trước mắt tất cả đều ổn. . . . . . Thẩm Hi muốn khóc quá rồi. Cuối cùng khẽ cắn răng, vọt nhanh vào nhà vệ sinh.

      Từ thuở cha sinh mẹ đẻ tới giờ, đây là lần đầu tiên Thẩm Hi quang minh chính đại được thăm quan nhà vệ sinh nam. giống như nhà vệ sinh nữ, bên trong còn có dãy bồn dùng để tiểu tiện. Thẩm Hi chọn cái vừa mắt nhất, hít sâu hơi lấy tinh thần tiến lên.

      lát sau, có thanh niên trẻ tuổi bước vào, ta giải quyết rất nhanh gọn. Trước khi còn nhìn Thẩm Hi đứng thẳng bất động cái, ánh mắt tò mò.

      Thẩm Hi móc điện thoại di động từ trong túi ra, làm bộ như bấm điện thoại.

      lát sau, lại có hai người nữa vào, đứng thẳng nhắm ngay vào mục tiêu, chậm rãi giải quyết. Sau đó trước khi ra ngoài cũng cùng nhau liếc nhìn Thẩm Hi. Thẩm Hi cảm thấy áp lực càng lúc càng lớn.

      Tay đổ đầy mồ hôi, hai chân run run. nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài chút, nhân lúc có ai vội vàng cởi thắt lưng ra. Kết quả là lúc sờ tới thắt lưng, mới phục hồi lại tinh thần. Có cần phải cởi thắt lưng ra đâu, có khóa quần rồi mà.

      Thẩm Hi lại vòng thắt lưng thắt lại như cũ.

      Người sốt ruột thể có suy nghĩ sáng suốt, Thẩm Hi đứng ở trước bồn tiểu tiện suy tư hồi. Tại sao đàn ông nhất định phải đứng để tiểu nhỉ? Sao lại có người nào ngồi tiểu? Nhất định là bởi vì có ai dẫn đầu, mà có thể làm người tiên phong cho mọi người nha.

      Nghĩ tới đây, Thẩm Hi "trong lòng quyết tâm" đẩy cửa phòng đơn ra. . . . . .

      Lúc ra, Thẩm Hi thấy Hà Chi Châu đẹp trai dựa vào bức tường bên ngoài, trong lòng cũng biết chờ mình. giống như đứa trẻ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có chút hưng nhìn ra dấu tay "OK".

      Hà Chi Châu thấy thuận lợi ra ngoài cũng yên lòng. Nhưng tâm tình giờ của rất bực bội, nên đáp lại tin mừng thắng lợi của Thẩm Hi, trực tiếp qua trở về. Thẩm Hi nghĩ có lẽ là Hà Chi Châu được tự nhiên cái gì đó, ở bên cạnh, lên tiếng giải thích: "Cái gì tôi cũng thấy. . . . . ."

      Đúng là giấu đầu hở đuôi. . . . . . Hà Chi Châu tạm thời muốn cùng Thẩm Hi chuyện, nên ngay cả giọng của cũng muốn nghe.

      ——**——**——

      máy bay, Thẩm Hi cùng Hầu Tử ngồi chung chỗ, Hầu Tử chơi trò chơi. Thẩm Hi có hơi nhàm chán ghé đầu qua nhìn, lại thấy cực kỳ hấp dẫn. Trò chơi này có độ khó rất cao, trước kia cũng từng chơi thử, nhưng vì có mỗi cửa đầu tiên mà mãi cũng qua nên từ bỏ luôn.

      Thẩm Hi thấy Hầu Tử chơi trò chơi vô cùng xuất sắc, tán thưởng câu từ tận đáy lòng: "Hầu Tử, cậu lợi hại!"

      Được khen câu mà Hầu Tử những cảm thấy vui mừng mà ngược lại hết cả hứng thú muốn chơi. Ôi cứng họng! Cái trò chơi này Hà Chi Châu chơi qua hết rồi, bây giờ cậu ta lại mình lợi hại, là cố ý mỉa mai mình sao?

      Mặc dù Hầu Tử là người bạn cùng phòng cực kỳ tốt nhưng cũng thèm đùa giỡn lại, chỉ nhàn nhạt trả về câu: "Nào có, sao có thể so được với cậu!"

      Cái gì đây! Thẩm Hi sờ sờ lỗ mũi cái, quay lưng về phía Hầu Tử nhắm mắt giả vờ ngủ say.

      Hơn giờ sau, cuối cùng cũng từ Thanh Đảo về tới thành phố S. Ra khỏi sân bay, mọi người gọi taxi về cửa nam của S đại, cũng chính là cửa bắc của Học viện Sư phạm. S đại cùng Học viện Sư phạm của Thẩm Hi đối diện với nhau, ở giữa là khu phố buôn bán.

      Từ Thanh Đảo đến sân bay, lại quay lại cửa trường học. Trong khoảng thời gian này, Thẩm Hi suy nghĩ rất nhiều, có điều tốt, cũng có điều lo lắng. Cuối cùng tận lực khiến mình nghĩ đến những điều hay, chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp thôi: Ví dụ như có thể cùng Lâm Dục Đường ở chung phòng ký túc xá này; ví dụ như có thể dùng thân thể của Hà Chi Châu để ăn uống thỏa thích này; ví dụ như có thể biết Lâm Dục Đường rốt cuộc có làm chuyện gì có lỗi với hay . . . . . .

      Thẩm Hi suy nghĩ miên man, kết quả là nghĩ đến những điều tốt quá nhiều, khóe miệng cũng nhếch cả lên. Tráng Hán thấy vậy liền , "Tâm tình của lão đại tệ nhỉ?"

      "Bình thường thôi." Thẩm Hi có thể thích ứng với việc Hầu Tử cùng Tráng Hán gọi là lão đại. vui vẻ nhảy xuống xe, vòng ra cốp sau lấy hành lý. Lúc định đem valy của mình xách ra ngoài đôi tay thon dài giằng mất valy màu hồng trong tay . Chủ nhân của đôi tay đó là Lâm Dục Đường.

      Lâm Dục Đường còn lạnh nhạt với câu: "Cảm ơn."

      Thôi xong! Thẩm Hi nhìn xuống hai bàn tay trống trơn, lại ngước lên nhìn hành lý chút. Nó còn là của nữa rồi.

      Lâm Dục Đường với mấy người Hầu Tử: "Tôi đưa Hi Hi trở về ký túc xá, các cậu cứ về trước ." xong, tới bên cạnh Hà Chi Châu.

      Thẩm Hi: ". . . . . ."

      Hà Chi Châu: ". . . . . ."

      Hà Chi Châu liếc nhìn cửa nam S đại, lại đưa mắt nhìn qua cửa bắc của Học viện Sư phạm ở bên trái, tận lực khiến bản thân mình quá kích động. Chỉ có điều nhìn thấy các nữ sinh ra ra vào vào qua cửa trường học, thực có cách nào giữ nổi bình tĩnh nữa.

      Cơn ác mộng của , chính thức bắt đầu!

      Ngược lại với cửa bắc Học viện Sư phạm đều là các nữ sinh, khi theo Hầu Tử trở về ký túc xá, dọc đường , Thẩm Hi thấy 80% bạn học gặp được đều là giống đực. Túi hành lý của Hà Chi Châu có hơi nặng, Thẩm Hi nhìn vóc người cao lớn vạm vỡ của Tráng Hán, quay sang ta nở nụ cười: "Này, Chu Thần, cậu giúp tôi chuyện được ?"

      Chu Thần lặng lẽ nhận lấy túi hành lý mà lão đại đưa, ngoài miệng gì, nhưng trong lòng lại cảm thấy chuyến này lão đại hành động quả thực rất quá phận. Mới đầu là khi dễ Lâm Dục Đường, sau đó là mỉa mai Hầu Tử, bây giờ lại đến lượt ta bị bắt nạt.

      Thẩm Hi tâm tình phức tạp qua con đường toàn cây hoa hòe trong khuôn viên đường, đầu có tiếng chim chóc vỗ cánh rộn ràng. Kỳ thực, đặc biệt thích S đại, sau khi thi tốt nghiệp trung học, dù nằm mơ cũng muốn thi đỗ vào S đại, rồi cùng Lâm Dục Đường có đôi có cặp với nhau. Đáng tiếc đời người như mơ, cuối cùng dựa vào đểm thi nghệ thuật mà vào Học viện Sư phạm nằm sát vách với S đại.

      Nhưng Thẩm Hi ngàn vạn nghĩ tới, hôm nay bỗng dưng lại được như ước nguyện. rất muốn cùng Lâm Dục Đường ở S đại có đôi có cặp, hơn nữa bây giờ còn thân thiết đến mức chung phòng ký túc xá.

      Cho nên mới , có những khi cuộc đời này kỳ diệu!

      Nghĩ ngợi xong, Thẩm Hị khoan khoái nhàng, bước chân cũng linh hoạt nhanh nhẹn hơn. Quanh năm học vũ đạo quen, dáng bước của rất chuẩn, hơn nữa gần như là có thể đường thẳng, có đoạn còn bước rón rén như mèo nữa.

      Hầu Tử cùng Tráng Hán theo sau Thẩm Hi, nhìn lão đại phía trước, có cảm giác là lạ. nghi hoặc khó hiểu Thẩm Hi chợt ngoái đầu lại, nhìn bọn học thúc giục: “Các cậu nhanh lên chút!”

      Hai người rối rít bước nhanh hơn, đuổi teo bước chân ‘ uyển chuyển’ của lão đại.

      Còn ở bên kia kí túc xá, Hà Chi Châu được Lâm Dục Đường đưa về lầu dưới kí túc xá. Hai người đường hề mở miệng chuyện. So với Thẩm Hi líu ríu chuyện ngừng lúc trước, giờ Lâm Dục Đường cảm thấy rất quen: “Thẩm Hi”

      Lâm Dục Đường chủ động mở miệng: “Buổi tối cùng nhau ăn cơm

      Hà Chi Châu thở dài trong lòng, hiểu cảm giác bị thất bại của Lâm Dục Đường, nhưng cũng đâu phải Thẩm Hi thực , lực bất tòng tâm thôi. đưa tay lên vỗ vai Lâm Dục Đường: “ cần đâu, lát nữa tôi còn có chuyện, cũng bận rộn mà. Hơn nữa sắp tới tôi cũng có nhiều thời gian rảnh, cần tới tìm tôi nữa đâu. Cứ như vậy , đường thong thả.”

      Tâm tình Lâm Dục Đường đường tuột dốc. mấp máy môi nhưng lên tiếng. Cả quãng đường về dịu dàng lấy lòng như vậy, thế mà chút hiệu quả cũng có. Ngoài cảm giác thất bại ra, còn cảm thấy hơi buồn bực. Cuối cùng nặn ra chữ “Được”, xoay người tiêu sái rời .

      Hà Chi Châu nhìn bóng lưng của Lâm Dục Đường, chỉ bất đắc dĩ. cúi đầu nhìn valy hành lý màu hồng ở dưới chân, đột nhiên nghĩ tới vấn đề --- phải vào phòng nào của ký túc xá đây?

      Thẩm Hi lên phòng ký túc xá của Lâm Dục Đường. Trước kia mỗi lân muốn lên phòng của Lâm Dục Đường luôn đó là phòng của đàn ông, nhất quyết cho lên. Nhưng khẳng định là ngờ được tại có thể đường đường chính chính mà ra vào phòng ký túc xá của rồi.

      Đột nhiên, tiếng chuông điện thoại di động ở trong túi vang lên, Thẩm Hi lấy điện thoại của Hà Chi Châu ra nhìn chút. Khi còn ở Thanh Đảo, hai người đổi điện thoại cho nhau. Sau đó cùng giao ước. được nghe điện thoại linh tinh, được gọi điện thoại linh tinh, cũng được đọc tin nhắn linh tinh.

      Thẩm Hi nhìn dãy số xa lạ màn hình, bắt máy.

      lát sau, chuông di động lại vang lên, vẫn là số điện thoại kí, lúc này Thẩm Hi mới thấy dãy số này có chút quen thuộc. Nhưng vô cùng có khí tiết nghe máy.

      Thêm hồi nữa, điện thoại báo có tin nhắn mới: “Nghe điện thoại!”

      A! Thẩm Hi khóe mắt giật giật mấy cái, cái số điện thoại này phải là của mình sao? Sau khi nhận ra, lập tức bấm máy nghe điện thoại, đầu bên kia truyền đến giọng cực kỳ tức giận của Hà Chi Châu: “Phòng ký túc xá của là phòng nào?

      Thẩm Hi chạy vào phòng vệ sinh, tranh thủ nhanh tầng lầu cùng số phòng cho Hà Chi Châu. Nghe xong, Hà Chi Châu cũng lập tức cúp điện thoại, mà còn thêm cho Thẩm Hi nghe số vấn đề chú ý. Ví dụ như qua vài thói quen của các cậu cùng phòng.

      Thẩm Hi nghiêm túc nghe, Hà Chi Châu xong liền hỏi “ có điều gì muốn cho tôi biết ?”

      Thẩm Hi suy nghĩ chút: “Bạn cùng phòng của tôi rất tốt.”

      Hà Chi Châu: “. . . . . . . . .”

      Thẩm Hi đột nhiên nhớ tới chuyện: “Còn có. . . . . Hạ Duy Khánh thích . . . .”

      Hà Chi Châu: “Điều này nhắc lại nhiều lần lắm rồi.”

      Gần tối, Thẩm Hi cầm phiếu ăn của Hà Chi Châu cùng bọn Hầu Tử ăn cơm tối. Kết quả là lúc quẹt thẻ bỗng phát ra bên trong có hơn nghìn NDt. Trong lòng Thẩm Hi cảm thấy Hà Chi Châu khờ, sao lại ngốc tới mức để nhiều tiền trong phiếu ăn như vậy.

      Gần tối, Hà Chi Châu ở học viện Sư phạm mình tới phòng ăn ăn cơm. tùy tiện chỉ vài món, đến lúc quẹt thẻ mới phát ra bên trong phiếu ăn chỉ còn đúng 3 NDT.
      Last edited: 12/9/14
      Lim-0403, Tử Mặchoa nở mùa hè thích bài này.

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 7:

      Editor: BAT

      Bởi vì phiếu ăn chỉ còn mỗi ba đồng nên khiến cho Hà Chi Châu lập tức bốc hỏa, đứng chết lặng ở đó, dì ở căn tin thấy dáng dấp cũng đến nỗi nào liên tốt bụng đề nghị: "Nếu mượn đỡ thẻ của bạn nào đó cũng được?"

      Hà Chi Châu liền cần, định xoay người rời khỏi đó cánh tay trắng nõn liền đưa thẻ ra: "Quẹt của mình ."

      Khi Hà Chi Châu quay đầu lại đâp vào mắt có gương mặt thanh tú. Hà Chi Châu liền lên tiếng cảm ơn rồi bê đĩa cơm của mình tìm chỗ để ngồi xuống .

      Trần Hàn cũng ngồi xuống trước mặt của Hà Chi Châu, tùy tiện hỏi câu: "A Hi, cậu Thanh Đảo thấy như thế nào?"

      Hà Chi Châu liền ngước mắt lên nhìn, trước mắt này cũng biết, hình như tên là Trần Hàn. Ở trong tiệc sinh nhật của Hạ Duy Diệp cũng gặp mặt qua, ta cũng chính là bạn cùng phòng của Thẩm Hi. Trong bữa tiệc sinh nhật ấy phải bỏ ra gần như tất cả sức chịu đựng của mình, tuy nhiên cũng mơ hồ cũng nhận thấy được Trần Hàn với Hạ Duy Diệp và Thẩm Hi có chút vấn đề.

      Đúng là con , ngay cả đánh rắm cũng vẫn mong mình là nhất!

      Hà Chi Châu cũng trầm mặc gì.

      Trần Hàn lại nhanh mồm nhanh miệng hỏi han, sau đó còn đến cả Hạ Duy Diệp nữa, Hà Chi Châu nghe câu được câu , cảm thấy bên tai cứ ong ong. Có điều Trần Hàn này chuyện cũng rất có tài, mỗi câu đều có thể rất hàm xúc, câu nào cũng đều quạt gió thổi lửa cả.

      Hà Chi Châu cũng còn khẩu vị nữa, ăn qua loa vài miếng rồi ra khỏi căntin. cũng muốn trở về ký túc xá nữa, tại đầu phát điên sắp nổ tung rồi. vào quán net, tâm tình xuống thấp đến nỗi lần đầu tiên muốn trả thù xã hội.

      bắt đầu mở máy vi tính lên, mười phút sau liền ra.

      Và năm phút sau, hệ thống máy tính của Học viện Sư Phạm toàn bộ bị tê liệt.

      Hà Chi Châu trở lại ký túc xá, ở ngoài cửa gõ hai cái, sau khi gõ xong lại tự mắng mình quả là có bệnh. Rồi trực tiếp đẩy cửa vào, bên trong ba người kia cũng về đến phòng, mỗi người mỗi tư thế, người giặt quần áo, người giang tay giang chân, còn người còn lại ngồi ở giường gặm táo.

      Còn chỗ của ở đâu đây? Hà Chi Châu quét mắt bốn phía.

      Bộ bàn ghế số , bừa bộn, dơ bẩn, ghế còn để túi đồ ăn vặt, mặt bàn còn có vài cái bánh bích quy, nhìn đến ngồi ở giường gặm táo, chắc hẳn chủ nhân của bộ bàn ghế này là Đậu Đậu.

      Bộ bàn ghế số hai gọn gàng sạch , phía cũng có ít đồ đạc, chỉ là giá sách lại dán đầy giấy note. Đây chắc là chỗ ngồi của bạn Trần Hàn giặt quần áo ở kia.

      Bộ bàn ghế số ba, tuy sạch chỉnh tề, nhưng rất nhiều đồ, các loại mỹ phẩm xếp thành từng dãy hàng ngũ chỉnh tề, hơn nữa nhãn hiệu toàn bộ đều quay ra phía ngoài chắc là để khoe khoang . . . . . . Đây hẳn là chỗ của Hạ Duy Diệp rồi.

      Cuối cùng Hà Chi Châu liền nhìn về phía bộ bàn ghế thứ tư, là lộn xộn! Nhưng mặc dù bừa bãi lộn xộn lại đến nỗi bẩn, đồ dùng mặt bàn ngổn ngang xếp thành đống, trừ những thứ đó ra, bàn còn có chậu cá cảnh nữa.

      bàn học của Lâm Dục Đường cũng nuôi con cá. Cho nên cần phải nghi ngờ chút nào cái bàn này chính xác là của Thẩm Hi. Hà Chi Châu liền về phía bàn số bốn, ngồi xuống. Mọi người trong phòng cũng thèm để ý chút nào, lựa chọn này của vô cùng chuẩn xác.

      Hà Chi Châu bắt đầu thu dọn đồ đạc, sau đó liền cầm gói thịt bò khô còn nguyên cho vào thùng rác, vừa định vứt đôi tay ngăn lại: "A Hi cậu ăn sao? Cho mình nhé . . . ."

      Hà Chi Châu chịu nổi, đem thịt bò khô nhét vào trong tay của Đậu Đậu.

      Đậu Đậu liền cười sung sướng: "Cám ơn A Hi."

      Hà Chi Châu liền thấy run rẩy cả người. muốn về, Hạ Duy Diệp chen vào - dùng giọng đầy khinh thuờng với Đậu Đậu:"Đậu Đâu, cậu xấu hổ sao, đồ người ta cần còn nhặt về ăn, mẹ cậu từ dạy cậu sao?"

      Đậu Đậu bị Hạ Duy Diệp thế, mặt lập tức đỏ lên gay gắt : " vấn đề, mình và A Hi quan hệ rất tốt."

      Hà Chi Châu thấy nhàm chán liền về chỗ ngồi của mình, mở máy vi tính của lên lại phát đầu óc như mà vẫn có thể đặt mật khẩu nữa cơ đấy. chán ngán ngồi giải mật mã, sau khi giải mã xong liền cười lạnh, mật mã ——1234 vô cùng đơn giản.

      Đây là lần đầu tiên giải mật mã mà cảm giác thành tựu nhất

      Lâm Dục Đường biết nơi nào, hơn chín giờ tối mà vẫn chưa thấy về. Thẩm Hi ở trong phòng cũng có chút nhàm chán, mà Hầu Tử và Tráng Hán lại cắm đầu vào chơi điện tử.

      Thẩm Hi mở máy vi tính lên xem phim thần tượng thịnh hành, vì sợ ầm ĩ đến mấy người Hầu Tử nên liền đeo tai nghe vào. Trong lúc xem hăng say Hầu Tử gõ bàn phím vừa gọi : "Lão đại, mau vào cứu viện, tôi và Tráng Hán đều sắp chết rồi! ! Mau lên! ! !"

      Thẩm Hi tháo tai nghe xuống, tắt phim xem , làm ra vẻ hết sức khẩn trương, nhưng bản thân có thể cứu viện được cái rắm gì chứ. Nên liền đứng lên với Hầu Tử và Tráng Hán: "Tôi mua hai cốc nước đá để giải khát, cho các cậu nâng cao tinh thần, cố lên ! ." Thẩm Hi xong liền cầm thẻ ăn chạy ra cửa.

      Hầu Tử và Tráng Hán đưa mắt nhìn nhau, cả hai đều tức giận mắng câu: "Vãi hàng", cái tên Hà Chi Châu khốn kiếp này đúng là có lương tâm mà! Đồ bất nhân bất nghĩa! ! ! !

      Thẩm Hi đến dưới lầu ký túc xá chỗ chuyên bán đồ ăn vặt mua được bốn ly nước đá, lúc trở về vừa vặn gặp được Lâm Dục Đường quay về. hưng phấn chào hỏi nhưng mà Lâm Dục Đường lại vó vẻ mặn mà lắm sau khi đáp lại tiếng liền về trước.

      Thẩm Hi vui phía sau Lâm Dục Đường.

      Lâm Dục Đường vừa từ thư viện trở về, tâm tình của được tốt, cả buổi tối đều ở trong thư viện, lúc trở vè phòng lại bắt đầu lên mạng tìm tư liệu.

      Thẩm Hi trở lại túc xá, chia nước vào tay của từng người giống như chia kẹo vậy, Hầu Tử và Tráng Hán cùng cám ơn, sau đó liền nịnh nọt uống ừng ực. Chỉ có Lâm Dục Đường, mặc dù cám ơn nhưng hề đoái hoài gì đến cố tình để cốc nước sang bên.

      Aiz, Đường Đường của lại muốn làm mình làm mẩy chút hay sao?

      Thẩm Hi đưa mắt quan sát chỗ ngủ của mình, Hà Chi Châu cho biết, ta ngủ ở phía Lâm Dục Đường. Thẩm Hi hì hục trèo lên. Rất tốt, giường chiếu chỉnh tề lại sạch . lại đến gần hít hà, mùi vị nhàng khoan khoái, có thể nằm ngủ được.

      Đầu giường còn để quyển sách, toàn bộ là tiếng . liền ném nó qua bên.

      Kểm tra giường chiếu xong xuôi, Thẩm Hi ngồi ở bên giường, đung đưa đôi chân dài với các cậu bạn cùng phòng ở phía dưới : "Các cậu chưa ngủ sao?"

      Hầu Tử liền kinh ngạc nhìn : " thể nào, lão đại, tại mới có mười giờ thôi."

      Thẩm Hi liền đáp: "Mười giờ sao, phải ngủ chứ?"

      Tráng Hán lại chen vào: "Lão đại, cậu quên chúng ta phải hai giờ mới ngủ sao."

      Thẩm Hi lại quay sang với Lâm Dục Đường: "Đường Đường, cậu sao?"

      Lâm Dục Đường ngồi đánh chữ bên máy vi tính, nghe thấy hai chữ "Đường Đường"kia, sắp phun nước lên bàn phím. liền đáp: "Tôi phải lát nữa."

      Hầu Tử và Tráng Hán cùng cười phá lên, ai cũng cho rằng lão đại học học theo cách chuyện của Thẩm mỹ nhân. Đại khái cảm thấy cách gọi "Đường Đường" này quá buồn cười rồi. Nên cũng bắt đầu gọi Lâm Dục Đường là "Đường Đường" rồi.

      Thẩm Hi ngồi ở giường cười vô cùng sung sướng.

      Lâm Dục Đường chịu nổi liền đứng lên tắm.

      Con trai tắm thường nhanh hơn so với con nhiều, Thẩm Hi vừa gối đầu lên gôi suy nghĩ lung tung chút thấy Lâm Dục Đường ra rồi.

      Thẩm Hi nằm lỳ ở giường nhìn Lâm Dục Đường, cả người tuấn tú sạch bên dưới mặc chiếc quần đùi hoa, còn bên mặc áo may ô trắng. nhìn rất chăm chú, bởi vì cái quần đùi hoa này là mua cho Lâm Dục Đường .

      Thẩm Hi nhìn vào tấm lưng gầy gò của Lâm Dục Đường rồi lại trèo xuống giường, tới phía sau , cười híp mắt : "Lão Tam, tôi đấm lưng cho cậu nhé."

      Lâm Dục Đường vừa vội vàng lấy cái áo sơ mi mặc vào vừa đáp: ". . . . . . cần."

      Hầu Tử cũng mặt dày chen vào — tới : "Lão đại, cậu mátxa cho tôi ." Thẩm Hi thèm để ý tới Hầu Tử, trở về chỗ của mình ngồi xuống, nghiêm túc nghĩ đến vấn đề quan trọng—— có nên tắm hay đây.

      ngửi ngửi người mình cũng cảm thấy cần thiết tắm. Nhưng kết quả lại bị Hầu Tử thúc giục: "Lão đại, cậu tắm trước , tắm xong đến phiên tôi và Tráng Hán."

      Vì vậy Thẩm Hi phải miễng cưỡng đến phòng tắm, vào đóng cửa lại, hít hơi sâu, còn thấy chột dạ hơn so
      Đừng kiêu ngạo như vậy – Chương 7

      Với làm chuyện xấu.

      Áp lực lớn, phân vân có nên mặc nguyên quần áo để tắm hay đây? Cuối cùng Thẩm Hi vẫn có khí tiết mà cởi quần áo ra.

      Ở ký túc xá nam bồn rửa tay và phòng tắm ở liền chỗ, mà ở chỗ bồn rửa tay lại có cái gương lớn. Lúc Thẩm Hi cởi áo ra, nhịp tim tăng vọt lên hai nhịp, tự chủ được mà “Oa- -“ lên tiếng.

      Chậc chậc, ra là vóc người của Hà Chi Châu nằm ngoài dự đoán của ! Thẩm Hi đè nén trái tim sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, nhìn nửa người trong gương, tầm mắt đưa từ bả vai đến eo rồi đến chỗ quần

      là… làm cho người ta muốn phun máu mũi rồi! Thẩm Hi liền che mắt lại, cuối cùng dằn lòng mà tắt phụt đèn , chỉ là cái xương quai xanh này, hông mảnh mà có lực, cơ bụng lên ràng… Toàn bộ thấm vào trong ánh mắt , chui sâu vào trong đại não. Thẩm Hi liền nghĩ: nhất định thể để cho Lâm Dục Đường biết chuyện nhìn cơ thể của người con trai khác được, những nhìn mà còn sờ soạng, xoa xoa, nắn nắn…

      Thẩm Hi tắm rửa sạch ra ngoài, tiếc nuối vì tìm được lọ mỹ phẩm dưỡng da nào ngay cả nước hoa hồng cũng có. Đúng lúc đó lại nhìn thấy Tráng Hán vẽ loạn mặt ở mặt của mình.Thẩm Hi liền với Tráng Hán: “Cho tôi ít.”

      Tráng Hán liền đổ vào tay của Thẩm Hi ít lotion làm từ lô hội, Thẩm Hi mặc dù thích nhưng có vẫn còn hơn . Liền thoa đều lên mặt, sau đó vỗ vỗ để cho thấm vào da, cuối cùng là matxa theo thói quen.

      Tráng Hán thấy vậy liền ngẩn tò te: “Lão đại, nhìn ra cậu cũng rất có kinh nghiệm đấy.”

      Thẩm Hi liền trả lời: “Phải mát xa da mới hấp thu được, nếu chỉ ngoài mặt có hiệu quả đâu, hơn nữa gương mặt phải mát xa nhiều để cho máu lưu thông, còn khiến cho mặt săn chắc lại nữa.”

      Tráng Hán: “…”

      Thẩm Hi liền đưa tay qua, chỉ vào phía dưới gò má của Tráng Hán: “Chỗ này có tuyến dịch lim-pha hay còn gọi là bạch huyết, cậu nhớ xoa bóp chỗ này nhiều chút.”

      Tráng Hán sững sờ lát, sau đó cũng bắt đầu vỗ vỗ…

      --

      Đêm khuya, ký túc xá nam của đại học S dần dần yên tĩnh lại, ở bên ký túc xá nữ của học viện Sư Phạm cũng chìm vào trong giấc ngủ, duy chỉ có Hà Chi Châu hai tay ôm gối hai mắt mở chong chong.

      Nằm vắt tay lên trán ngẫm nghĩ, rồi gửi tin nhắn cho Thẩm Hi – “ ở bên kia như thế nào rồi?”

      thấy trả lời lại, bởi vì Thẩm Hi sớm ôm chăn ngủ thiếp từ lâu rồi thế còn đá chăn hai lần nữa.

      Ban đêm Hầu Tử vệ sinh ngang qua, liền tốt bụng đắp chăn lại cho lão đại – Đúng là người bạn cùng phòng tiêu chuẩn!

      Ngày hôm sau, Thẩm Hi theo thói quen dậy sớm tập thể dục, mở mắt ra suy tư lát, lại tiếp tục nhắm mắt ngủ tiếp. Khi tỉnh lại lần nữa, liền đưa mắt nhìn Lâm Dục Đường ngủ ở giường dưới, thấy Đường Đường vẫn còn ngủ say sưa.

      Thẩm Hi ngủ sớm nên dậy sớm. tại các bạn cùng phòng mới vẫn còn ngủ, nhàm chán nằm giường duỗi thẳng chân, muốn làm số động tác có độ khó cao “Dạng thẳng chân chợt lấy tay che miệng. Trời ạ, nhìn thấy cái gì thế này – quần ngủ bị chống lên cao, dựng thành cái “lều ”.

      Tại sao có thể như vậy chứ? Thẩm Hi muốn khóc, tay trái che miệng còn tay phải đưa ra ấn cái “lều ” kia xuống, kết quả càng ấn “Người bạn ” càng vươn cao…

      Hic hic… thể thế này được! Thẩm Hi liền chịu nổi, hai chân đá lung tung, cố thoát khỏi cảm xúc phức tạp

      Lâm Dục Đường ở bên dưới ngủ ngon, thấy giường ngừng náo loạn, rốt cuộc liền khó chịu ngồi dậy. đứng lên gõ cái lên thành giường , cố gắng kìm chế bực bội để nhắc nhở: “Hà Chi Châu, tôi vẫn còn ngủ.”

      Thẩm Hi đưa đôi mắt đẫm lệ mông lung nhìn Lâm Dục Đường, sau đó liền cuộn người vào trong chăn yên lặng đưa lưng về phía .

      cũng muốn lấy dáng vẻ như vậy mà đối mặt với Đường Đường.

      --

      Hà Chi Châu cả đêm chưa ngủ nên ở viền mắt liền nổi lên tầng vàng nhạt, vẻ mặt cực kỳ lạnh nhạt. Bảy giờ mười lăm, nhận được tin nhắn.

      Thẩm Hi gửi cho bức ảnh, nhìn góc độ hình như chụp ở tư thế nằm, ảnh chụp cái “Lều ” của thường xuất vào lúc sáng sớm, dưới tấm ảnh là hàng chữ đầy cảm xúc: “Hic hic hic… Tôi giấu được…”

      Hà Chi Châu đọc xong liền muốn phát điên!
      Last edited by a moderator: 16/9/14
      Lim-0403Tử Mặc thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 8:

      Edit: tiểu an nhi


      Ấn mà xẹp. . . . . .

      Ấn mãi mà xẹp này!

      Ấn xẹp thôi khỏi ấn!

      Chẳng phải con trai cưỡng chế đè nén ham muốn gì gì đó xuống sao? Nhưng Thẩm Hi có phải là con trai đâu. . . . . .

      Trong lòng Hà Chi Châu giống như có hàng vạn con ngựa gào thét chạy qua, nhưng vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh như cũ, chỉ có điều đôi mắt đen dưới hàng lông mi dày sớm chứa đầy vẻ uất nghẹn.

      cầm điện thoại di động, bấm từng chữ từng chữ gửi lại tin nhắn: " đừng động tới nó."

      Đừng động tới nó. . . . . . Thẩm Hi nằm ở giường, đôi mắt thâm trầm nhàng chớp vài cái rồi nhắn lại: " được động tới? Vậy tôi mặc quần vào kiểu gì?"

      là. Ngỏng cao lên như vậy, làm sao mặc quần được cơ chứ? Chẳng lẽ đem nó bẻ cong vào. . . . . .

      Mặc quần kiểu gì? Nhìn hàng loạt dấu chấm hỏi thị màn hình di động, cuối cùng Hà Chi Châu cũng kìm nén được nữa, nắm chặt tay lại thành quyền đập mạnh xuống ván giường, sau đó xốc chăn lên đứng dậy.

      Động tác đấm xuống giường của Hà Chi Châu vẫn giữ được sức lực của phái mạnh, cho nên gây ra tiếng động rất lớn, làm Hạ Duy Diệp giật mình tỉnh giấc. nàng bực tức đá đá chân giường, lầm bầm câu: "Sáng sớm tinh mơ để cho ai ngủ nữa sao?" Sau đó lật người quay vào trong.

      Hà Chi Châu gì, trực tiếp vào phòng vệ sinh rửa mặt, rửa mặt xong thay quần áo. Hà Chi Châu day day thái dương, nhắm mắt đứng úp mặt vào tường lúc, sau đó mới mở tủ treo quần áo của Thẩm Hi ra. Trong tủ treo rất nhiều quần áo mùa hè, có đủ các loại kiểu dáng, các chất vải khác nhau, có viền tơ, chiffon , tơ tằm, modal. . . . . .

      Màu sắc phần lớn là hồng phấn, vàng tươi, tàn thuốc, xanh nhạt . . . . . .

      Hà Chi Châu lựa chọn nổi, trong cả quá trình xem xét, huyệt thái dương của vẫn ngừng giật giật. Nhìn thấy bên dưới cùng của tủ treo quần áo có cái hộp nằm lẻ loi, lấy lên mở ra, ngón tay thon dài hơi run rẩy, lòng bàn tay nóng ran.

      Những thứ bên trong hộp có tất cả các loại màu sắc, vô cùng sặc sỡ. Hồng, chanh, vàng, xanh lá cây, xanh dương, tím…… toàn bộ đều là những thứ quần áo tư mật nhất của Thẩm Hi. . . . . . Hà Chi Châu nhắm mắt lại, nhất định là kiếp trước làm ra chuyện thể tha thứ được, cho nên tại mới bị trời phạt như thế này.

      Lật tung cả tủ treo quần áo lên, rốt cuộc Hà Chi Châu cũng tìm được bộ quần áo thể thao. Sau hơn tiếng đồng hồ ngây người trong nhà vệ sinh, mãi lâu sau mới thuận lợi thay xong quần áo. Thời điểm bước ra khỏi cửa, gương mặt phiếm màu ửng hồng bất thường.

      người đàn ông hai mươi tuổi, thân thể của phái nữ sớm được nhìn qua trong ổ cứng của Tráng Hán, gầy hay mập, màu da nào cũng có cả. Chẳng qua là ngờ, mình lại nhìn thấy thân thể của con bằng phương thức này, còn có thể cảm nhận được ràng mềm mại, trơn nhẵn của làn da nữa.

      Là đàn ông, có thể giở trò lưu manh công khai hiển nhiên như thế, có lẽ cũng chỉ có mà thôi. Hà Chi Châu hít sâu hơi, đem tạp niệm trong đầu thu hết lại.

      Ở bên ngoài, Trần Hàn, Hạ Duy Diệp cùng Đậu Đậu cũng lục tục rời giường.

      Hà Chi Châu đến bên bàn viết xem xét lại thời khóa biểu, sau đó lên mạng tìm tất cả thông tin về các giáo sư dạy những môn mà Thẩm Hi theo học. cần phải làm bản thống kê tường tận mới được.

      Mặt khác, Hà Chi Châu còn nghĩ: phải mau chóng kiếm tờ bệnh án, nếu gặp phải những môn lý thuyết chuyên ngành ứng phó cũng có vấn đề gì.

      Chỉ có điều, nếu là khiêu vũ. . . . . .

      Hà Chi Châu đè trán. sửa sang cẩn thận lại trang phục, chuẩn bị tốt thời khóa biểu, ghi nhớ những điều cần chú ý, kiểm tra kỹ càng sót thứ gì.

      Hai ngày nay, hiểu điều, tất cả chỉ có thể dựa vào mình mà thôi.

      Hạ Duy Diệp mới sáng sớm bị đánh thức, sau khi rời giường vẫn bày ra vẻ mặt khó chịu. Kết quả là nhìn người gây họa mà mặt chút áy náy cũng có, lại càng thêm tức giận: "Thẩm Hi, khi cậu ngủ dậy có thể để ý tới người khác chút hay ? Mẹ cậu dạy cậu phép tắc cơ bản này à?"

      Hạ Duy Diệp còn chưa dứt, Hà Chi Châu quét mắt tới, vẻ mặt lạnh lẽo kia khiến nàng bị hù dọa, tiếp tục phát tác nữa.

      Hà Chi Châu liếc nhìn xung quanh lượt, sau đó với Đậu Đậu: "Hôm nay tôi có việc thể học được, cậu xin nghỉ giúp tôi nhé."

      Đậu Đậu có chút khó xử: "Nhưng A Hi, giáo sư Ôn rất khó tính, hơn nữa thầy quý cậu nhất, trong tiết học nhất định gọi cậu đó."

      "Tôi biết rồi."

      Hà Chi Châu muốn ở lâu trong phòng nữa, cầm lấy ví tiền bỏ vào túi quần rồi ra cửa. Đậu Đậu hướng về phía hô lên: "A Hi, cậu quên túi xách này!"

      " cần." Hà Chi Châu trực tiếp cự tuyệt.

      ——**——**——

      "Vênh váo cái gì chứ? phải chỉ là có bạn trai thôi sao?" Sau khi "Thẩm Hi" rời , Hạ Duy Diệp bĩu môi oán trách , "Còn chẳng phải cả ngày chạy theo đuôi Lâm Dục Đường à?"

      Trần Hàn nhìn Hạ Duy Diệp cười cười: "Vậy nên cậu phải tranh thủ thời gian bám đuôi Hà Chi Châu , cũng có thể coi như phòng của chúng ta cướp mất hai nam sinh ngành kỹ thuật xuất sắc nhất của Đại học S rồi."

      Hạ Duy Diệp mím môi cười, sau đó xông tới trước mặt Trần Hàn giơ giơ cái điện thoại trong tay, ngọt ngào : "Mình cho các cậu biết nha, tối hôm qua Hà Chi Châu có trả lời tin nhắn của mình đó!"

      "Oa, á, cho mình xem chút nào!"

      Tin tức chấn động như thế, Trần Hàn cùng Đậu Đậu hăm hở lao qua, Hạ Duy Diệp tìm tin nhắn tối hôm qua mở ra cho Trần Hàn nhìn. Trong điện thoại di động quả thực có tin được gửi từ số điện thoại của Hà Chi Châu ——"Ngủ ngon."

      Trần Hàn vội thúc giục Hạ Duy Diệp: "Nam sinh chúc ngủ ngon với nữ sinh, chính là biến tướng của câu “ thích em” đấy."

      "Cái gì chứ, sao có thể. . . . . ." Hạ Duy Diệp làm bộ hiểu nhưng trong lòng lại mừng như điên.

      Tối hôm qua Thẩm Hi trả lời lại tin nhắn của Hạ Duy Diệp cũng phải do muốn làm vậy. Từ sau khi cầm di động của Hà Chi Châu, nhận được hơn mười cái tin nhắn do Hạ Duy Diệp gửi tới, cả khi ngủ cũng được yên, cho nên mới tiện tay gửi lại tin nhắn chúc ngủ ngon cho nàng.

      Ý tứ là muốn Hạ Duy Diệp tắm xong rồi ngủ .

      Mặt khác, sáng sớm nay Thẩm Hi cũng mở tủ treo quần áo của Hà Chi Châu ra, đáng tiếc bên trong hầu như chỉ có ba màu đen, trắng, ghi mà thôi. chán nản tìm mãi mới thấy cái áo POLO có phong cách phương tây, mặc với quần jeans đơn giản là thích hợp nhất.

      Nhưng vẫn có chút cũ kỹ. khom người vén quần jeans lên mắt cá chân, quần dài lỗi thời lập tức biến thành kiểu dáng thời trang tôn lên vẻ đẹp trai bức người cho người mặc.

      Thẩm Hi chuẩn bị trang phục xong, thoáng cái trở thành điểm sáng của cả phòng ký túc xá. Khiến mấy cậu bạn cùng phòng ngừng quan sát ngắm nghía, Tráng Hán nhịn được than : "Lão đại, cậu muốn giết chết toàn bộ đàn ông của trường chúng ta đấy à?"

      "Cũng tệ." Thẩm Hi soi gương, xoay qua xoay lại, cẩn thận xem xét: vẫn là diện mạo này, lúc trước nhìn Hà Chi Châu chỉ có loại đẹp trai bình lặng, vậy mà qua bàn tay của được nâng lên tầm cao mới.

      Cái này muốn có được tất nhiên là phải phụ thuộc vào khí chất, khí chất đó nha . . . . .

      Thẩm Hi ngắm chán chê xong bỗng nhận được tin nhắn của Hà Chi Châu gửi đến, nội dung là nhắc nhở về lịch học ngày hôm nay; viết rất ràng, dễ hiểu. Thẩm Hi đối chiếu nội dung với thời khóa biểu mình chuẩn bị mới phát ra hôm qua sắp xếp sai hết rồi.

      Nhưng chép y chang như của Hầu Tử mà, sao lại sai được nhỉ?

      Ngày hôm qua, Thẩm Hi chép lại thời khóa biểu của Hầu Tử bị Hầu Tử nhìn thấy, ta cũng cảm thấy rất khó hiểu. Lão đại chép thời khóa biểu của mấy môn mình học lại làm cái gì. . . . . .

      Phòng 921 của ký túc xá đại học S có hai nam sinh xuất sắc, và đồng thời cũng có hai nam sinh thành tích dở tệ.

      Sáng sớm, Hầu Tử cùng Tráng Hán lên lớp, khi Lâm Dục Đường cũng chuẩn bị rời Thẩm Hi ngồi giường uống sữa tươi mở miệng hỏi : "Lão Tam, phải hôm nay cậu có tiết sao?"

      Lâm Dục Đường vẻ mặt mệt mỏi : "Tôi thư viện." Tâm tình của Lâm Dục Đường tốt là có lý do. Sáng nay, gửi cho Thẩm Hi cái tin nhắn, nhưng hề thấy nhắn lại, nhìn màn hình di động tắt ngúm, tâm trạng của cũng theo đó mà chán nản.

      Lâm Dục Đường nốt, cả phòng ký túc xá chỉ còn lại mình Thẩm Hi. được nghỉ hai tiết đầu, chỉ có tiết thứ ba là phải tới lớp. Ngồi lật lật lại quyển giáo trình chuyên ngành của Hà Chi Châu, định nghiên cứu kỹ lưỡng xem sao.

      Đại khái là nhìn mỗi thứ chút, nhưng từ chuyên ngành cũng hiểu nên đành thôi.

      ——**——**——

      Hà Chi Châu cảm thấy cùng Thẩm Hi hoán đổi thân thể cho nhau vận số của cũng kém hẳn .

      Hệ vũ đạo buổi sáng đều có tiết huấn luyện cơ bản, vốn dĩ Hà Chi Châu muốn bùng học, kết quả xui xẻo lại bị giáo sư Ôn bắt quả tang ngay tại trận, sau đó bị cưỡng chế quay trở về phòng luyện vũ đạo.

      tới phòng múa, Hà Chi Châu lập tức bị gương thủy tinh phản xạ ánh sáng bốn phía làm cho choáng váng cả đầu. Bên trong còn có nữ sinh uốn thắt lưng, xoạc ngang, kéo chân.

      Lần đầu tiên trong đời Hà Chi Châu mới cảm nhận được cái gì gọi là "chùn bước". vào phòng vệ sinh, gọi cho Thẩm Hi cú điện thoại. Vừa tắt điện thoại xong lại bị bạn học của Thẩm Hi rối rít chạy vào gọi ra.

      "Giáo sư Ôn muốn cậu thực mấy động tác học trước kia, muốn thống nhất hoàn chỉnh bài luyện tập, cậu mau ra ."

      Hà Chi Châu nhắm mắt lại, mím chặt môi, tuyệt vọng trong lòng dâng chảy thành sông rồi.

      Sau khi thay xong giày múa ra ngoài, thấy cả lớp đứng thành hàng, ai cũng ngẩng đầu ưỡn ngực. Hà Chi Châu mặt biến sắc tới góc khuất nhất.

      xin lỗi, quả thực làm cách nào để ưỡn ngực cao được như vậy .

      Tổng cộng có mười sáu nữ sinh, Hà Chi Châu là người đứng cuối cùng. Theo hiệu lệnh của giáo sư Ôn, mọi người lần lượt thực động tác đá chân. Động tác này khó, ứng phó được.

      Sau đó là giơ cao bắp đùi, đá thẳng lên . Hà Chi Châu được học các động tác mạnh từ hồi tiểu học nên động tác này cũng có thể ứng phó qua loa, chỉ bị giáo sư Ôn điểm danh phê bình chút, chú tâm. Có trời mới biết, để thực động tác đó dùng hết toàn bộ tôn nghiêm cùng kiêu ngạo của mình rồi.

      Tiếp theo là chạy đà bay lên trung xoay người 360°, Hà Chi Châu cảm thấy lần này nhất định mình chết chắc. trầm mặc nhìn các nữ sinh trước mặt lần lượt làm xong, hai ba bốn. . . . . . thoáng cái tới người thứ mười lăm.

      Mười lăm người thuận lợi kết thúc.

      Đến lượt ! ít người quay đầu lại nhìn chằm chằm.

      Tại sao mọi người lại nhìn chăm chú vào "Thẩm Hi"? Bởi vì Thẩm Hi là người thực động tác này tốt nhất cả lớp, ai cũng muốn nhìn để học tập, rút kinh nghiệm.

      Hà Chi Châu cau mày, vẫn đứng im bất động.

      Giáo sư Ôn nhắc nhở: "Thẩm Hi, bắt đầu ."

      Hà Chi Châu hít sâu cái, thôi lợn chết sợ bỏng nước sôi, cứ làm luôn cho xong. Đúng lúc
      muốn chạy lấy đà cửa phòng luyện múa đột nhiên bị đẩy ra.

      Là Thẩm Hi “” tới.

      Thẩm Hi thở hồng hộc chạy tới tiếp viện, nhìn qua các bạn học quen thuộc bên trong, còn có cả Hà Chi Châu nữa. cười tươi tới trước mặt giáo sư Ôn: “Giáo sư Ôn, em chào thầy. . . .”

      Giáo sư Ôn lúng túng vuơn tay: “À, chào em. Em là?”

      Thẩm Hi tự giới thiệu: “Em là sinh viên của Đại học S, Hà Chi Châu.”

      Hà Chi Châu! Ị Ị ! !

      Tất cả nữ sinh trong phòng vũ đạo lập tức cảm thấy nhộn nhạo trong lòng, nhất là Hạ Duy Diệp, còn chạy nhanh tới bên cạnh “Hà Chi Châu”, làm ra vẻ quen thuộc chào hỏi.

      Giáo sư Ôn nghe qua thành tích của Hà Chi Châu mặt nở nụ cười rất thân thiết: “Bạn học Hà tới đây có việc gì vậy?"

      Thẩm Hi chỉ tay về phía Hà Chi Châu : “Dạ, chuyện đó….. Thẩm Hi mẹ tới đây rồi….“

      __**__**__

      Hằ Chi Châu thay lại giày rồi ra ngoài phòng luyện múa, Thẩm Hi theo sau. Trong lòng vô cùng xấu hổ, cố gắng thầm trấn an bản thân. Hà Chi Châu hề câu nào, đến khi hai người xuống cầu thang, điều đầu tiên với là: “ có thể đừng xắn quần lên như thế có được ?“

      Thẩm Hi nhìn xuống cái quần mình tự chế cái, ngẩng đầu lên hỏi lại: “ đẹp à?”

      . “ Hà Chi Châu nhìn thẳng về phía trước, cứ nhìn thấy cái quần là lại thấy khó chịu.

      Thẩm Hi vội vàng ngồi xổm xuống, thả hết gấu quần ra, xắn nữa.

      Hai người tìm được chỗ khá an tĩnh, lúc này hầu hết mọi người đều có tiềt học, cho nên nơi yên tĩnh nhất lại là sườn núi tình nhân của Học viện. Thẩm Hi cùng Hà Chi Châu ngồi ở đó cùng nhau tiến hành bàn bạc, thảo luận để đưa ra phương án, quyết sách ứng phó.

      Tuấn nam mỹ nữ, luôn luôn chói mắt, người nào ngang qua cũng phải ngoái đầu lại nhìn vài lượt.

      Thời gian thoáng cái hơn mười giờ, Ha Chi Châu đưa Thẩm Hi về Đại học S để học tiết thứ ba — “Chất bán dẫn trong vật lý”. Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu, tốt bụng đề nghị: “ thực muốn vào sao ? Nếu như cảm thấy ngại cứ ngồi bên cạnh tôi là được. “

      Hà Chi Châu bỗng nhiên cười lạnh, kéo kéo khóe miệng : “Nếu phải vạn bất đắc dĩ, tôi muốn bị người khác nghĩ rằng tôi đào góc tường của em đâu. “

      “Hừ hừ “

      “Nếu phải vạn bất đắc dĩ, tôi cũng muốn người khác nghĩ rằng tôi hồng hạnh xuất tường đâu.” Thẩm Hi cầm giáo trình chuyên ngành chạy nhanh về khu giảng đường.

      Thẩm Hi tìm thấy phòng học xong, đứng ở bên ngoài ngó dáo dác hồi. Sau khi thấy Lâm Dục Đường lập tức vui vẻ ngồi xuống bên cạnh . lên tiếng chào Lâm Dục Đường, sau đó cười cười lấy quả quýt từ trong túi ra đưa qua: “Có ăn ?“

      Lâm Dục Đường thẳng thừng từ chối.

      Thẩm Hi nhàm chán mở giáo trình ra, trang đầu tiên có ghi tên “Hà Chi Châu”, chữ viết thanh mảnh nhưng rất rắn rỏi. Thẩm Hi bỗng nghĩ tới câu: “Quan quan thư cưu, tại hà chi châu”(*).

      Vào tiềt học, nằm bò ở bàn học nhìn Lâm Dục Đường, mở miệng hỏi : “Dục Đường, giáo sư giảng cái gì cậu đều hiểu hết hả?”

      Lâm Dục Đường dằn lòng trả lời: “Cậu biết đùa, chẳng lẽ cậu nghe hiểu?”

      Thẩm Hi quay đầu qua phía bên kia: “Tôi. ... . chỉ là thấy nhàm chán quá thôi.”

      Kết quả là giây tiếp theo, việc tuyệt đối nhàm chán đột ngột phát sinh.

      bục giảng, giáo sư Vương đặt ra câu hỏi khá khó khăn. Ông liên tục gọi ba người trả lời, nhưng ai đưa ra được đáp án đúng. Giáo sư Vương muốn phải chịu thất vọng thêm nữa nên trực tiếp gọi Hà Chi Châu trả lời, đây chỉ là biến tướng của việc công bố luôn câu trả lời chính xác.

      “Chi Châu, cho thầy biết ý kiến của em về vấn đề này.”

      Hà Chi Châu bị gọi đích danh, Thẩm Hi đứng lên, đại não vốn uể oải lập tức tỉnh táo lại. nhìn xuống đề mục ghi chữ “PPT”, chả hiểu nó là cái ký hiệu gì cả.

      Thẩm Hi há miệng.

      Bạn học cùng lớp thấy nam thần “Hà Chi Châu” lên tiếng, lập tức lấy bút ra chuẩn bị sẵn sàng, chỉ cần nghe thấy tiếng là viết xuống ngay.

      Thẩm Hi đảo mắt qua rồi đảo mắt lại, cũng định thẳng là mình biết, nhưng thấy ánh mắt hiền hòa đầy mong đợi của giáo sư Vương thực nỡ nhẫn tâm. húng hắng vài cái nhìn giáo sư Vương : “Vấn đề này em cùng với Lâm Dục Đường thảo luận qua rồi, đáp án cũng nhất trí. Vừa rồi Lâm Dục Đường cậu ấy rất muốn đứng lên trả lời. Vậy nên thầy để cho Lâm Dục Đường trả lời ạ…..“

      Giáo sư Vương: “Được, Lâm Dục Đường, vậy em trả lời !”

      (*) Là hai câu thơ nằm bài thơ đầu tiên của Kinh Thi do Khổng Tử biên soạn

      “Quan quan thư cưu (Chim thư cưu kêu quang quác)

      Tại hà chi châu (Ở cồn cát)

      Yểu điệu thục nữ

      Quân tử hảo cầu”
      Last edited: 19/9/14
      Lim-0403Tử Mặc thích bài này.

    5. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 9:

      có giáo sư nào lại cự tuyệt sinh viên muốn chủ động trả lời vấn đề của mình đưa ra, giáo sư Vương vui mừng nhìn Lâm Dục Đường, tặng cho nụ cười khích lệ cùng mong đợi.

      ". . . . . ."

      Mà Lâm Dục Đường lại dùng ánh mắt thể tưởng tượng nổi nhìn sang người bên cạnh, lần đầu tiên cảm nhận được, ra lại có người vô sỉ như thế.

      Ai rất muốn đứng lên trả lời chứ? Lâm Dục Đường nhất thời tức giận ra lời.

      Quyết định đứng lên.

      Thẩm Hi liếc thấy Lâm Dục Đường vẫn nhúc nhích, tại sao có thể phụ lòng thầy giáo, phụ lòng như vậy chứ. Thẩm Hi ngẫm nghĩ chút, rồi quyết định vỗ tay cổ vũ cho Đường Đường. Khi thấy là người đầu tiên vỗ tay khích lệ muốn mượn thu hút của "Hà Chi Châu" chút vì vậy làm cho cả lớp đồng loạt vang lên tiếng vỗ tay theo, lúc lâu vẫn chưa ngừng.

      Xảo trá! Lâm Dục Đường vì tiếng vỗ tay như sấm dậy này đành phải đứng lên trả lời.

      Thẩm Hi hất cằm, nghênh mặt. Ý muốn cần cám ơn đâu!

      Lâm Dục Đường bị buộc phải đứng lên, đầu liền thấy ong ong, cho dù có giận đến mấy, cũng nên bình tĩnh lại để suy xét về đề mục rồi. đem vấn đề PPT này nhìn qua lần nữa, sửa sang lại ý nghĩ, bắt đầu trả lời vấn đề phân tử chuyển động cân bằng, cái đề mục này đích xác có rất phiền toái, hơn nữa còn dính dáng đến cả kiến thức mới nữa. Lâm Dục Đường vừa suy tư vừa trả lời, từ việc mật độ chuyển động hợp lại dẫn đến ổn định ngoài định mức, cuối cùng là đến tỉ suất điện trở phức tạp. . . . . .

      "Rất tốt, Lâm Dục Đường. . . . . . và Hà Chi Châu, hai cậu suy nghĩ rất thấu đáo." Sau khi Lâm Dục Đường trả lời xong giáo sư Vương liền lên tiếng tán dương, còn gộp cả "Hà Chi Châu" vào trong đó nữa .

      Gương mặt của Thẩm Hi rạng rỡ hẳn lên, nhưng Lâm Dục Đường ngược lại, lấy cùi chỏ huých cái rồi : "Biểu cũng tệ!"

      Lâm Dục Đường cười khẩy tiếng, nhàn nhạt hỏi ngược lại: "Tôi muốn đứng lên trả lời lúc nào chứ?"

      Thẩm Hi liền xảo biện: "Từ trong ánh mắt của cậu tôi liền nhìn ra được."

      Toàn bộ tiết học này, Thẩm Hi đều quay sang gợi chuyện với Lâm Dục Đường nhưng đều thèm để ý tới .

      Đến tiết thứ ba và tiết thứ tư Thẩm Hi ngồi yên được nữa, đột nhiên cảm thấy chuyên ngành múa của mình cũng tốt vô cùng.

      Trong giờ học, Thẩm Hi lại đưa quả quýt cho Lâm Dục Đường, nhưng Lâm Dục Đường lại gắt gỏng: "Tôi ăn!"

      Thẩm Hi lại được voi đòi tiên: " phải vậy, giúp tôi lột vỏ ra, tôi có móng tay."

      Lâm Dục Đường nghẹn lời, thở hổn hển.

      Lâm Dục Đường từ là học sinh gỏi toàn diện, cha mẹ của cũng tha thiết hi vọng sau này lớn lên trở thành thanh niên ưu tú, trong lòng từ có lý tưởng, có khát vọng, còn có dạy dỗ nghiêm khắc của các thầy giáo cùng với việc tu dưỡng về đạo đức và lối sống rất có quy tắc.

      Gần đây đối với Hà Chi Châu lại có định kiến quá lớn, nhưng lại thể so đo giống như con được nên chỉ có thể cố gắng nhắm mắt làm ngơ. Vậy mà lúc này, giờ phút này đối mặt với "Hà Chi Châu" lẽ thẳng khí hùng cầu như vậy, lại thấy khiếp sợ khó lòng mà cự tuyệt được.

      Thẩm Hi vừa ngồi ăn ngon lành quả quýt mà Lâm Dục Đường bóc cho mình, vừa chép bài, vì muốn để cho Lâm Dục Đường nhìn thấy nên lúc ghi chép dùng tay che laptop lại. Vẻ mặt đầy cảnh giác như sợ người khác nhìn lén vậy.

      Lâm Dục Đường thấy vậy liền nổi đóa. Từ khi lên tiểu học đến giờ chưa từng gặp người nào như thế này bao giờ cả. Trong lòng thấy bức bối liền ra ngoài phòng học để hóng mát, điện thoại di động bị nhét vào gầm bàn.

      Thẩm Hi vẫn tiếp tục chép bài rất chăm chỉ, cũng biết cái gì là trọng điểm, nên thể làm gì khác hơn là dựa theo cảm giác mà chép thôi. Đột nhiên màn hình điện thoại di động của Lâm Dục Đường ở phía dưới gầm bàn chợt sáng lên, báo hiệu có tin nhắn đến.

      dừng việc ghi chép lại, liếc nhìn nội dung của tin nhắn, ngay sau đó liền cảm thấy tim khẽ nhói lên cái, giống như vừa bị con ong mật đốt phát vậy.

      ——"Bị bệnh rồi, khó chịu, nhưng vẫn muốn thi, chỉ sợ thi rớt thôi."

      Thẩm Hi khép sách lại, tâm tình như rớt xuống vực sâu muôn trượng.

      bao lâu sau, Lâm Dục Đường liền quay lại. Khi cầm điện thoại di động lên liền nhìn thấy tin nhắn mới. Nhưng có trả lời lại, bên kia lại gửi đến tin nhắn nữa, lần này lại là tấm ảnh chụp bàn tay truyền nước, ánh sáng dìu dịu càng làm nổi bật lên da trắng nõn. . . . . .

      Thẩm Hi nhìn Lâm Dục Đường rất muốn xem thái độ của thế nào, liền ghé đầu sang, Lâm Dục Đường thấy thế liền tắt ngay tin nhắn .

      Rồi bỗng nhiên Lâm Dục Đường quay đầu sang nhìn như dò hỏi.

      Thẩm Hi liền trừng mắt, chút để ý mà cất lời hỏi: "Ai vậy?"

      " người bạn." liền trả lời.

      Nửa thời gian còn lại ở lớp, Thẩm Hi buồn chán nằm ở bàn học ngủ. Giáo sư Vương nhìn thấy nhưng cũng năng gì, chỉ tự nhủ trong lòng chắc có lẽ là tối hôm qua học bài khuya quá. Kết quả là tiếng chuông tan học vừa vang lên, Thẩm Hi liền lập tức tỉnh lại, nhanh chóng cầm sách chuyên ngành và laptop ra khỏi phòng học, động tác nhanh đến mức khiến cho giáo sư Vương kịp phản ứng.

      Thẩm Hi vừa ra khỏi lớp liền vọt thẳng đến nhà vệ sinh cuối hành lang, tiếp theo đó là đóng cửa cởi quần, đột nhiên, sát vách lại truyền đến giọng đầy dò hỏi của con : "Bên cạnh có người sao? Có thể lấy giúp tôi ít giấy được ? Tôi chờ suốt nửa tiết học rốt cuộc cũng có người rồi. . . . . ."

      nhà vệ sinh cũng có thể quên mang giấy, đây là cái kiểu trí nhớ gì biết! Thẩm Hi ôm tinh thần của Lôi Phong, rút ba tờ khăn giấy thơm ngát đưa sang bên cạnh : "Tiết kiệm chút, tôi cũng còn nhiều lắm. . . . . ."

      Vừa dứt lời, Thẩm Hi liền cảm thấy có cái gì đúng.

      giây, hai giây, ba giây, ở nhà vệ sinh nữ lập tức chìm trong yên tĩnh quái dị. Qua lúc lâu, ở sát vách lại yếu ớt mở miệng hỏi lần nữa: "Cái này. . . . . . Là cậu nhầm, hay là tôi nhầm?"

      Hic hic. . . . . .

      Thẩm Hi ôm mặt, thiếu chút nữa là nghẹn ngào ra tiếng, kia sai tí nào, chính xác là nhầm, cứ theo thói quen mà thẳng vào nhà vệ sinh nữ thôi.

      Trong lúc ảo não thôi bên cạnh truyền đến tiếng mở cửa kèm tiếp theo đó là tiếng đóng cửa rầm rầm, kia chắc là chạy như điên rời khỏi đó. Thẩm Hi mặc quần lên, định thừa dịp có ai liền nhanh chân rời khỏi đây lúc đó lại thấy có người vào hơn nữa lại còn rất đông, ôi thời gian cao điểm của nhà vệ sinh đến rồi.

      Thẩm Hi trốn ở bên trong dám ra ngoài, cảm nhận được ở bên ngoài dòng người ngừng tiếp nối nhau, đúng là khóc ra nước mắt. chờ suốt năm phút mà lượng người chỉ có nhiều thêm chứ hề ít , từ điều này có thể thấy được các giáo sư của đại học S được học sinh thích cỡ nào.

      "Phòng này có vấn đề gì biết, lâu như vậy mà còn chưa thấy ra ngoài." Bên ngoài liền có nữ sinh đặt câu nghi vấn.

      "Có thể cửa bị hỏng rồi, cậu đẩy thử xem nào." nữ sinh khác đề nghị.

      Thẩm Hi vội vàng giữ cửa, phòng ngừa có người đẩy cửa vào, đồng thời liền nhắn tin cầu cứu Hà Chi Châu: "Tôi nhầm vào nhà vệ sinh nữ rồi, tại có biện pháp ra ngoài, tôi chỉ sợ làm cho mất mặt thôi, có thể tới đây cứu tôi ? Hay là tôi cứ trực tiếp ra ngoài?"

      Thẩm Hi nhắn cho Hà Chi Châu xong cũng tự cảm thấy bản thân mình là phiền phức, nhưng có phải cố ý đâu, thói quen vài chục năm cũng thể sớm chiều mà có thể sửa đổi được.

      lát sau, Hà Chi Châu liền hồi lại. Nhưng chỉ có câu ——" có thể chết được rồi."

      Thẩm Hi liền nhắn lại: "Vấn đề là. . . . . . nếu tôi chết ở nhà vệ sinh sang ngày hôm sau vẫn bị phát ra thôi."

      . . . . . .

      Hà Chi Châu mới từ bệnh viện ra, mí mắt liền giật liên hồi, sau đó liền nhận được tin nhắn nhờ giúp đỡ của Thẩm Hi, khi đoc xong nội dung tin nhắn tay liền nắm chặt cái điện thoại như muốn bóp nát nó vậy. Nhưng có thể làm gì được chứ, chỉ còn nước xe đạp vào khu giảng đường của trường đại học S, đón Thẩm Hi từ trong "Nhà vệ sinh nữ" ra ngoài mà thôi.

      Hai người cũng còn tâm trạng nào, Thẩm Hi liền nhảy lên ngồi đằng sau xe của Hà Chi Châu, sau khi chở được đoạn, cảm thấy mệt rã rời, liền dừng lại : " chở tôi ?"

      Thẩm Hi liền nắm vào cái eo thon của "Bản thân" đáp: "Từ tôi biết xe rồi."

      Hà Chi Châu liền hừ lạnh tiếng, gia tăng tốc độ ra khỏi giảng đường của đại học S, vòng qua sân trường, tới nhà hàng Tây vắng vẻ, quen thuộc.

      Đây là nhà hàng Tây theo kiểu tự phục vụ mới mở, bây giờ qua giờ cơm trưa nên người ở bên trong lại càng ít đến đáng thương. Thẩm Hi bước nhanh vào tìm chỗ ngồi, rồi bắt đầu chọn món.

      Hà Chi Châu gọi thịt bò bít tết và mỳ Ý, cộng thêm phần canh nhiều cà rốt. Thẩm Hi nhìn lượng cali quá cao liền khuyên Hà Chi Châu đổi canh thành bánh mì làm từ lúa mạch.

      Hà Chi Châu liền ngước mắt hỏi: "Còn , gọi nhiều như vậy cho ai ăn chứ?"

      Thẩm Hi cũng cảm thấy xấu hổ, ngờ Hà Chi Châu cũng quan tâm đến hình thể như vậy, liền giảm nửa thức ăn rồi mở miệng : "Tôi cũng biết nữa, từ sau khi bị đổi thân thể lại rất nhanh đói, điều này chỉ có thể giải thích rằng sức ăn của quá lớn."

      Hà Chi Châu liền hừ , dáng vẻ rất thong thả, nhàn nhã.

      Thẩm Hi liền đổi chủ đề, quay sang hỏi : " có lấy hồ sơ bệnh án đến ?"

      Hà Chi Châu lấy hồ sơ bệnh án cho Thẩm Hi xem: " thử nhìn xem, có vấn đề gì hay ?"

      Thẩm Hi liền nghiêm túc xem hồ sơ bệnh án, rồi phân tích ra: "Đuôi xương cụt. . . . . . Nhưng đuôi xương cụt của tôi đâu có vấn đề gì nhỉ."

      "Tôi tìm người quen để làm cho." Hà Chi Châu liền , đồ ăn được mang tới, động tác của vô cùng ưu nhã thành thạo lấy dao cắt thịt bò, vừa cắt vừa , "Cũng thể để cho nội tiết của mất cân đối được đúng ?"

      Người này là càng ngày càng ác độc rồi, Thẩm Hi cũng so đo với nữa, trực tiếp hỏi: " phải cho họ biết tình hình thực tế đấy?"

      ", lúc tôi đên bệnh viện nhắn tin cho ta, sau đó ta trực tiếp bệnh viện xử
      lý” Hà Chi Châu liền giải thích

      Thẩm Hi mở điện thoại di động ra, quả nhiên có tin nhắn gửi ra ngoài. Khi bọn họ trao đổi gửi tin nhắn này.

      Quả nhiên người thong minh làm việc có khác, cũng tương đối có kế hoạch.

      Thẩm Hi chợt nhớ tới chuyện, chuẩn bị đến kỳ thi tiếng cấp bốn rồi, buổi chiều ở học viện cuộc thi thử cấp bốn. Thẩm Hi cúi đầu rồi lại ngẩng đầu, nhìn sâu vào trong mắt Hà Chi Châu, trong ánh mắt nhất thời dịu dàng như nước.

      “Này…. Người có duyên” Thẩm Hi đột nhiên đổi cách xưng hô với Hà Chi Châu

      Hà Chi Châu liền lên tiếng nhắc nhở: “Có thể gọi tên như bình thường được ?”

      Hai tay của Thẩm Hi tạo thành chữ thập : “Hà Chi Châu…. Buổi chiều tôi có kỳ thi thử tiếng cấp bốn ở trường…”

      Hà Chi Châu cũng muốn làm khó nên hỏi: “Mấy giờ?”

      Thẩm Hi nhớ lại thời gian rồi :” Hai giờ bắt đầu”

      “Hai giờ tôi vẫn còn ngủ trưa” Hà Chi Châu lập tức cự tuyệt.

      Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu “ thể của tôi có thói quen ngủ trưa, buổi trưa đều ngủ được..”

      Hà Chi Châu đúng là bái phục Thẩm Hi này, liền nhanh chóng giải quyết bữa trưa, suy nghĩ chút việc thi thử tiếng cấp bốn cũng tốn nhiều thời gian nên mới gật đầu đáp ứng.

      Thẩm Hi liền nhìn về phía Hà Chi Châu nồng nhiệt cảm ơn, sau đó đem bài học chép được sáng này lấy ra cho xem như muốn kể công, Hà Chi Châu cầm lấy vở ghi chép, nhìn ký hiệu và công thức quả bầu lại bị vẽ thành chiếc gáo, liền thẳng với Thẩm Hi: “Sau này cần phải chép nữa”

      Thẩm Hi có chút tổn thương, nên im lặng lên tiếng

      Hà Chi Châu khép laptop lại: “ cần phải chép nữa vì những cái này tôi đều biết cả rồi”

      “À” lòng tự ái của Thẩm Hi coi như được vỗ về chút

      Ăn cơm trưa xong thanh toán liền ra ngoài, ngang qua siêu thị bán rượu và thuốc lá. Hà Chi Châu vuốt vuốt trán, người thấy mệt mỏi rã rời, ngờ đổi lại thân thể rồi mà vẫn còn nghiện thuốc lá. quay đầu hỏi Thẩm Hi, torng giọng mang theo vài phần thương lượng: “Có thể hút điếu thuốc ?”

      Thẩm Hi sửng sốt chút, nghĩ đến hai ngày nay Hà Chi Châu luôn ở trong “nước sôi lửa bỏng” nên liền đồng ý: “ hút nhưng phải súc miệng cho sạch đấy”

      Hà Chi Châu cũng tỏ thái độ gì chỉ gật đầu rồi cất bước vào siêu thị, được vài bước lại quay trở về, ở sau lưng Thẩm Hi phải mua thôi”

      Thẩm Hi nghĩ nghĩ chút, chuyện mua thuốc này xác thực “ con trai” là nên tương đối thích hợp hơn. Lại , chưa từng mua thuốc lá bao giờ, nghĩ tới đây, liền tiêu sái vào siêu thị với nhân viên thu ngân: “Cho tôi gói Trung Hoa, cái bật lửa”

      Thẩm Hi nghĩ tới cuộc thi, thái độ liền thay đổi chân chó vô cùng. Mặc dù cảm thấy mình a dua nịnh hót, nhưng trong lời vẫn luôn nhân nhượng Hà Chi Châu, ví dụ mua xong rồi còn lập tức hấp ta hấp tấp mang đến cho hỏi: “ xem nhãn hiệu này , biết có phải loại hay dùng ?”

      Hà Chi Châu đột nhiên lại khẽ cười, khóe môi nhàng nâng lên tạo thành đường cong . Đây là lần đầu tiên Thẩm Hi nhìn thấy Hà Chi Châu cười, thấy có chút mới lạ. Hà Chi Châu nhận thuốc lá và bật lửa từ tay , vô cùng thành thạo bóc ra, rút lấy điếu, đưa lên môi, rồi cúi xuống đốt thuốc, hít sâu hơi, trong nháy mắt làn khói trắng từ miệng, từ mũi của tràn ra ngoài.

      Thẩm Hi thu hồi tầm mắt, đẩy xe đạp về phía trước, và Hà Chi Châu con đường vắng vẻ có người qua lại, bên trái là khu vực mới khai phá, bên phải là khu nhà cũ kỹ của thành phố S, vôi tường ẩm mốc bị tróc ra, trong góc có những cây hoa leo biết tên bám ở tường, mọc um tùm.

      Hà Chi Châu liền dừng lại, đứng ở bên tường hút thuốc, ngồi bên cạnh xe đạp chán ngán nhìn . Thời tiết cũng thể, nhưng bầu trời đầu lại trong xanh vô cùng.

      cơn gió từ đầu tường thổi qua, liền ngửi thấy mùi thuốc lá thoang thoảng từ đó bay tới.

      Hà Chi Châu ngước mắt nhìn cái, ánh mắt trong suốt nhưng mang đầy tôn trọng

      Thẩm Hi ngồi ở xe đạp vuốt ve cái chuông ở phía , ánh mắt của Hà Chi Châu làm có chút mất tự nhiên, liền cười cười :” Trước kia đều phải nhỉn mình qua gương, ngờ khi mặt đối mặt nhìn kỹ lại thấy mình xinh đẹp hơn nhiều”

      “Ha ha” Hà Chi Châu bị sặc thuốc, nhìn về phía , đáp trả câu “Tôi cũng vậy”

      Thẩm Hi cảm thấy nếu quen với tính cách của ở chung cũng đến nỗi khó khăn lắm
      Last edited: 27/9/14
      Lim-0403 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :