1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy - Tùy Hầu Châu (65c) HOÀN ĐÃ CÓ EBOOK

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 54:

      Edit: tiểu an nhi


      Có những khi Thẩm Hi cảm thấy Hà Chi Châu hư là hư, nhưng vẫn có khả năng bày ra bộ dạng phẩm hạnh cao thượng. Biết thể qua đó, vậy mà còn cố tình hỏi có muốn đến chỗ chơi mấy ngày hay .

      Đây là dụ dỗ đó hả?

      vậy chứ hết lần này đến lần khác đều bị dụ dỗ thành công. Bây giờ rất muốn chạy tới thành phố S để gặp tình lang của mình nhaaaaaaaaaa!

      Ngày qua ngày, Thẩm Hi nhàm chán đến mốc meo. Thẩm Kiến Quốc làm cho thẻ thành viên của câu lạc bộ thể hình ngay gần "Đình Loan Phác Thự". Trong đó có phòng luyện múa, phòng dụng cụ, cùng nhà tắm hơi và hồ bơi. Ngày nào Thẩm Hi cũng tới phòng luyện múa, quen được em trai nhảy hip-hop. Mấy ngày sau, em trai hip-hop cần mẫn chạy đến nhà họ Thẩm để lấy lòng, mà còn chuyên chọn những lúc Thẩm Kiến Quốc có ở nhà.

      Mắng chạy, đánh ; mà hình như càng ngày càng hăng hái. Cậu ta quản ngại khó khăn quấn chặt lấy Thẩm Kiến Quốc, cứ như cậu ta đến nhà này với tư cách con rể tương lai vậy.

      Thẩm Kiến Quốc rất tức giận, nhưng lại thể được gì, lại càng thể chỉ trích Thẩm Hi. Bởi vì người khuyến khích đến câu lạc bộ đó tích cực nhất là ông, ông là người khởi xướng ra tất cả.

      Cuối cùng, Thẩm Kiến Quốc bị em trai hip-hop gây sức ép quá mệt mỏi, trực tiếp lôi bóp da ra, rút xấp tiền ném cho Thẩm Hi: "Đấy, cút mau, cút mau."

      Thẩm Hi chấm nước bọt đếm tiền, nhưng vẫn chưa muốn cút.

      Thẩm Kiến Quốc lại ném thêm chút nữa cho .

      Lúc này, Thẩm Hi mới quay về phòng chậm rãi thu dọn hành lý, còn tranh thủ gọi cuộc điện thoại cho em trai hip-hop, cảm tạ giúp đỡ to lớn của cậu ta.

      Trước khi , lời từ biệt với từng người trong nhà, vẻ mặt tràn đầy bi thương cùng nỡ, cứ như bị trục xuất ra khỏi cửa. Thẩm Hi cảm khái thân thiết : "Con ra ngoài kiếm tiền, khi về gắng sức hiếu thuận với mọi người. Mọi người ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nha."

      Thẩm Kiến Quốc nghe nổi nữa: " , tiễn."

      Thẩm Hi đưa mắt qua, chỉ vào Thẩm Kiến Quốc, đáng thương nhìn về phía ông nội Thẩm: "Ông nội xem, thái độ của ba con kìa!"

      "Có người cha nào chuyện như con ?!" Ông nội Thẩm đánh vào người Thẩm Kiến Quốc cái, sau đó với Thẩm Hi, "Tiểu Hi à, cầu của ông nội cao đâu. Chỉ cần con có thể kiếm tiền quay về mua cho ông nội đôi đệm giày là được, ông nội hài lòng lắm rồi."

      Đó mới là những lời mà người thân nên đây này! Thẩm Hi cảm động ôm chầm lấy ông nội, đôi đệm giày sao có thể thể được tình to lớn mà dành cho ông nội chứ? đủ, hoàn toàn đủ! Thẩm Hi vỗ ngực, khí khái cam đoan: "Ông nội, về sau tất cả đệm giày của ngài cháu bao hết."

      Ông nội Thẩm: "Tốt tốt tốt!"

      Bao hết. . . . . . Thẩm Kiến Quốc có chút ghen tỵ nho rồi, ông ho khan mấy tiếng chứng tỏ tồn tại của bản thân.

      Thẩm Hi liếc nhìn Thẩm Kiến Quốc, tiến lên nhu thuận ôm ba ruột của mình cái, bàn tay ở phía sau vỗ vỗ vào lưng ông : "Ba xã giao đừng có uống quá nhiều rượu nha, thuốc lá cũng được hút. Người khác có mời ba phải từ chối ngay, chờ khi nào con trở lại mang vịt nướng về cho ba, mười con nhé!"

      Thẩm Kiến Quốc cảm động muốn khóc, chờ Thẩm Hi bước ra khỏi cửa lập tức xoay người, vành mắt đỏ hoe. Ngô Linh giữ cho ông chút mặt mũi nào, thẳng: "Về sau Hi Hi lập ra đình biết ông ra sao đây!"

      phen an ủi của Thẩm Hi khiến nội tâm Thẩm Kiến Quốc cảm thấy mềm mại dứt, ông thở dài tiếng: "Điều tốt khi nuôi con chính là cái này đây."

      . . . . . .

      Rất nhiều năm về trước, khi Thẩm Kiến Quốc vẫn còn làm ở đơn vị. Trong đơn vị của ông chỉ có hai nhà là sinh con . Sau khi trải qua phong trào “Giữ chức ngừng lương”, có ít người lựa chọn xuống biển làm ăn; Thẩm Kiến Quốc cũng xin được theo. Vị đồng nghiệp cũng sinh con kia cảm thấy vô cùng khó hiểu, liền hỏi ông: "Lão Thẩm, cậu cần gì phải liều mạng như vậy. Mấy người kia vì con trai mà liều mạng như thế cũng có thể hiểu, nhưng cậu chỉ sinh con , có cần phải gắng sức khổ cực làm việc đến mức ấy ? Nuôi đến hai mươi tuổi là con của nhà người ta rồi."

      Thẩm Kiến Quốc phun nước ga mặn vào mặt người nọ: "Tôi thích thế."

      Nhiều năm sau này, Ngô Linh có kể lại chuyện cười ấy cho Thẩm Hi nghe, lúc đó chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp. Thẩm Hi vùi đầu vào trong lòng Ngô Linh : "Ba mẹ sinh thêm đứa nữa , qua Hongkong sinh là được!"

      Ngô Linh gõ vào đầu cái, giọng mắng: " nhăng cuội gì đấy, cẩn thận ba đánh con đó!"

      . . . . . .

      Thẩm Hi tới trạm xe lửa của thành phố H, bầu trời xâm xẩm tối. Sau khi bấm vé qua cửa, Thẩm Hi gửi về nhà tin nhắn, Thẩm Kiến Quốc dùng tốc độ nhanh nhất nhắn lại cho : "Cố gắng lên, con ."

      Thẩm Hi chớp chớp mắt, trong lòng ấm áp khiến cho muốn khóc. Thẩm Hi thu lại cảm xúc, cầm di động lên gửi tiếp tin nhắn cho Hà Chi Châu —— "Bạn nhà sắp tới thành phố S rồi, buổi tối 8 giờ nhớ đến trạm xe lửa đón người nha."

      Thẩm Hi gửi tin nhắn xong, lại thêm trận ngọt ngào đánh úp tới nữa. cố ý mua vé buổi tối, chính là muốn chờ Hà Chi Châu tan làm có thời gian tới đón .

      Chỉ có điều, đoạn đường này dường như được thuận lợi cho lắm.

      Xe lửa vừa mới khởi hành được mười phút, bên ngoài ập xuống trận mưa rào. Cách lớp thủy tinh dày của cửa sổ cũng có thể cảm nhận được mưa to gió lớn cuồn cuộn nổi lên. Mưa to tầm tã, dường như bầu trời và mặt đất dần hòa tan vào nhau. Ruộng hoang phía xa, cây cối cùng nhà cửa cũng trở nên mơ hồ, nhạt nhòa trong lớp nước mờ mịt.

      Thẩm Hi liếc nhìn điện thoại di động, vẫn chưa thấy Hà Chi Châu nhắn lại cho . Thẩm Hi nhịn được bấm máy gọi điện cho , nhưng lại có ai nghe. có chút sốt ruột.

      7 giờ 55 phút, tàu hỏa đỗ lại trạm xe lửa của thành phố S, thời tiết ở đây còn dọa người hơn cả lúc ở thành phố H.

      ôm may mắn trong lòng ngó nghiêng nhìn bốn phía, muốn tìm bóng dáng của Hà Chi Châu. chứng minh, những tình huống trông chờ vào may mắn căn bản có tồn tại, nếu Hà Chi Châu vẫn nhắn lại cho chứng tỏ chưa hề đọc được tin nhắn.

      Thẩm Hi ngồi ở bên trong phòng chờ của trạm xe lửa, nhận được điện thoại của người trong nhà gọi tới, lừa bọn họ rằng: "Hà Chi Châu tới đón con rồi, con cúp máy nhé, lát nữa con gọi lại sau."

      xong, Thẩm Hi nhanh chóng cúp điện thoại, lại tiếp tục gọi cho Hà Chi Châu, nhưng vẫn chẳng thấy bắt máy. lật lượt những cái tên trong danh bạ, thấy được tên Đường Đường, thở dài hơi, lại cất điện thoại vào trong túi.

      7 giờ 55 phút đến 8 giờ đúng, sau đó là 8 giờ 15, 8 giờ 30. . . . . . Thời gian trôi qua rất nhanh, cho đến 9 giờ đúng Thẩm Hi thực nóng nảy.

      Ngoại trừ cảm giác sốt ruột ra còn cảm thấy lo lắng nhiều hơn.

      Có thể xảy ra chuyện gì với hay đây? muốn suy nghĩ lung tung, vẫn tiếp tục gọi tới di động của Hà Chi Châu hết lần này tới lần khác.

      Gió bão thổi quét qua thành phố S, Thẩm Hi ngồi bên trong phòng chờ cũng có thể nghe thấy ràng tiếng mưa gió ào ào dữ dội. Trạm xe lửa có rất nhiều hành khách lỡ chuyến , gọi xe taxi rất khó khăn, bên trong nhiều người đông đúc; quang cảnh ầm ĩ, huyên náo.

      Tình hình hỗn loạn này lại càng khiến cho cảm thấy lo lắng hơn.

      Thẩm Hi ngừng gọi cho Hà Chi Châu, rốt cuộc cũng xuất chút hi vọng. Khi trong điện thoại truyền đến giọng nữ tiêu chuẩn: "Số điện thoại quý khách gọi cũng thực cuộc gọi" mừng phát khóc —— tên khốn kiếp Hà Chi Châu này rốt cuộc cũng nghe điện thoại rồi.

      cúp máy để cho thuận lợi gọi tới. Trong điện thoại, giọng của Hà Chi Châu có hơi khàn khàn, cũng có chút vội vã. Vừa nghe thấy giọng của , mũi của Thẩm Hi liền cay cay.

      "Sao mãi mà nhận điện thoại. . . . . ." ấm ức oán giận.

      Hà Chi Châu xin lỗi, sau đó cho biết, đại khái khoảng 40 phút nữa tới nơi. Tuy Thẩm Hi hài lòng cho lắm nhưng vẫn tủi thân thỏa hiệp.

      40 phút nữa lâu, nhưng ít nhất cũng nghe được tiếng của rồi, tạm thời gạt bỏ được lo lắng dâng lên trong lòng. Mưa bên ngoài càng lúc càng lớn, nhưng tâm tình của lại như trời sáng sau cơn mưa.

      với Hà Chi Châu: " đường cẩn thận chút."

      Hà Chi Châu: "Ngồi ở đó chờ , đừng lung tung! Có đói bụng ăn tạm chút gì đó ."

      Đúng là Thẩm Hi có hơi đói bụng, trước đó bởi vì lo lắng cùng sốt ruột cho nên cái bụng có trống trơn cũng để ý lắm; tại tảng đá trong lòng rơi xuống, đột nhiên phát bản thân đói sắp bất tỉnh tới nơi rồi. Có bác ngồi bên cạnh , ăn xì xụp ăn mỳ như hổ đói. Thẩm Hi liếc mắt nhìn, bác chỉ chỉ về phía trước: "Mua ở bên kia kìa."

      "Cháu ăn mỳ ăn liền." Thẩm Hi lắc đầu từ chối, ăn mỳ ăn liền đâu. Trong lòng còn ấm ức thế này, sao có thể tùy tiện ăn mỳ được chứ; phải đợi Hà Chi Châu đến đón về, sau đó làm bữa ăn khuya phong phú để bồi thường cho .

      Sau đó, Thẩm Hi còn nghiêm túc suy nghĩ đến các phương thức ăn vạ cùng giả bộ đáng thương. Nhưng cố nhịn được nửa giờ, ảo não đứng dậy mua hộp mỳ ăn liền.

      Quá đói, đói đến mức mà mỳ ăn liền cũng biến thành cao lương mỹ vị.

      Thời điểm Thẩm Hi bưng hộp mỳ ăn hết sức vui vẻ điện thoại di động đặt ở bên cạnh rốt cuộc cũng vang lên. cầm di động ngẩng đầu, còn chưa nghe điện thoại nhìn thấy Hà Chi Châu ở đằng xa.

      Bóng dáng cao ráo đứng ở lối ra dần yên tĩnh lại của trạm xe lửa. Áo sơ mi trắng, quần ka-ki sáng màu, cầm trong tay cây dù màu đen ướt nhẹp, xuống từng giọt từng giọt nước mưa xuống nền đá cẩm thạch.

      Tí tách, tí tách.

      Hà Chi Châu cũng nhìn thấy Thẩm Hi, cúp điện thoại di động về phía . Thẩm Hi bưng hộp mỳ xoay người lại, cố ý nhìn đến . Cho đến khi Hà Chi Châu tới gần, gọi lên tên của .

      Thẩm Hi quệt mồm, tiếp tục cúi đầu uống nước mì. muốn cho thấy: đáng thương cỡ nào để vượt qua ba giờ này nha.

      Hà Chi Châu đụng vào

      cái: “Đừng ăn nữa, chúng ta về ăn ngon hơn.”

      Thẩm Hi chép miệng, vẫn cứ bướng bỉnh: “ được lãng phí……”

      sao, sợi mì ăn hết rồi, nước mì cho phép lãng phí.” Hà Chi Châu cười đùa, trong giọng mang theo thận trọng cùng áy náy.

      Thẩm Hi phải là người hiểu lý lẽ, trong lòng cũng tự nhủ thể tức giận được, bởi vì Hà Chi Châu mạo hiểm vượt qua mưa bão tới đón rồi. Thẩm Hi ngoan ngoãn gói lại hộp mì, ném vào thùng rác, sau đó xoay người: “…… Có thể lấy giúp em hành lý ?”

      rất ngoan mà.

      Hà Chi Châu sờ đầu Thẩm Hi cái, tay kéo valy hành lý, tay nắm lấy tay , dắt ra khỏi trạm xe lửa.

      Bên ngoài sớm có xe taxi chờ sẵn, Hà Chi Châu mở cốp xe, bỏ valy hành lý vào bên trong. Sau đó kéo Thẩm Hi lên xe.

      Tài xế taxi phải là người thành phố S, mà là người huyện Cố Bình ngay bên cạnh. Xe cũng là từ huyện Cố Bình lái tới, vậy chẳng lẽ Hà Chi Châu nhận được tin nhắn của khi ở huyện Cố Bình ư?

      Tài xế than thở tối nay mưa to quá, Thẩm Hi lén liếc nhìn bộ dạng ướt nửa người của Hà Chi Châu, còn có gì hài lòng nữa đây. Uất ức lớn hơn nữa cũng tan thành mây khói hết.

      đúng là đôi uyên ương số khổ mà! Thẩm Hi vòng tay ôm Hà Chi Châu, vùi mặt vào trong ngực , im lặng gì.

      Hà Chi Châu nghĩ rằng Thẩm Hi vẫn còn giận dỗi, liền dịu dàng vuốt vuốt tóc .

      Tối nay, Hà Chi Châu nhận được tin nhắn cùng điện thoại của Thẩm Hi, nguyên nhân là do đến cơ sở hạng mục ở Cố Bình tham gia cuộc hội thảo. Hội thảo này diễn ra suốt từ 3 giờ chiềucho đến 7 giờ tối, bữa tối được người phụ trách hạng mục gọi đồ ăn từ bên ngoài. Điện thoại di động của để lại trong phòng khách sạn, lúc quay về mới nhìn thấy Thẩm Hi gọi tới hơn hai mươi cuộc điện thoại và gửi mười mấy cái tin nhắn.

      Bên ngoài mưa lớn như vậy, cầm di động lên gọi lại cho Thẩm Hi. Lần đầu tiên mới biết cảm giác “hốt hoảng đến tê dại” nó như thế nào.

      --

      giờ Hà Chi Châu ở tại khu chung cư lâu đời trong trung tâm thành phố. Đây là tiểu khu tương đối đặc biệt của thành phố S; có vị trí trong khu vực náo nhiệt, rực rỡ nhất. Những khu nhà xung quanh sớm bị dỡ bỏ để cải tạo lại phòng ốc, nhưng cũng hề gây ảnh hưởng hay tổn hại gì tới nó. Nguyên nhân là vì đây là nơi sinh sống của ít cán bộ về hưu kỳ cựu, Chính phủ cũng dám động đến phòng ốc của bọn họ.

      Đáng tiếc, hẻm đường hẹp, xe taxi thể vào được. Hà Chi Châu xuống xe trước bật dù lên, sau đó mở cửa xe cho Thẩm Hi. Mặt đường ngập nước, Thẩm Hi vừa bước được mấy bước đột nhiên giẫm vào hố nước , nước mưa lập tức tràn vào trong giày.

      “ai nha” kêu tiếng, suýt chút nữa ngã xuống, may là Hà Chi Châu kịp thời túm trở về. Úi úi úi, đây có thể coi là đôi tình nhân hoạn nạn có nhau hay ?

      Vì Thẩm Hi rời nhà tới chỗ “tình lang” nên cố ý trang điểm đẹp, mang giày cao gót. Chỉ có điều tại, mặt đường ngập nước như vậy làm sao với đôi giày cao gót này đây?

      Dường như Hà Chi Châu còn nhận ra vấn đề đó trước cả Thẩm Hi, đưa cho tài xế 50 đồng, nhờ tài xế khiêng hành lý giúp mình; sau đó ngồi xổm xuống, quay đầu nhìn : “ lên .”

      muốn cõng .

      Thẩm Hi che dù, cẩn thận nằm sấp lưng của Hà Chi Châu. dùng tay cầm ô, tay còn lại ôm chặt lấy bả vai , thoải mái mở miệng: “Rốt cuộc cũng đến lượt cõng em rồi.”

      Hà Chi Châu cười hai tiếng: “ nghĩ tới lại là trong hoàn cảnh thời tiết quỷ quái này.”

      “Đúng vậy, đúng vậy.” Thẩm Hi nghĩ tới việc hôm nay “tình lang” chật vật như thế nào, liền tựa cằm đầu vai của Hà Chi Châu cười khanh khách. Đoạn đường này quả thực dễ, gió thổi mưa rơi. tại Hà Chi Châu còn phải cõng , bước qua từng vũng nước sâu. Mưa lớn như vậy, quần áo của đều bị ướt đẫm, vải vóc lạnh buốt dán da thịt khiến cho người ta hết sức khó chịu. nằm ở sau lưng Hà Chi Châu hắt xì cái, nhưng trong lòng lại cảm thấy nong nóng giống như có dòng nước ấm chảy qua.

      Dòng nước ấm đó kích động dâng lên, nó ngang ngược lẻn vào, nó ở trong cơ thể ầm ĩ dời sông lấp biển; sau đó vô cùng ràng cho biết: Vào giờ phút này, người đàn ông cõng qua nước nhất định trở thành người quan trọng nhất trong sinh mệnh của sau này.
      Last edited by a moderator: 25/3/15
      Lim-0403 thích bài này.

    2. rina93

      rina93 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,489
      Được thích:
      6,869
      Chương 55

      Hà Chi Châu cõng qua ngọn đèn đường , ánh đèn vàng vọt bị màn mưa như trút nước tẩy thành màu xám trắng nhàn nhạt, giống y như tầng lại tầng vải thưa hư hư thực thực đung đưa phất phơ. Đoạn đường đến con hẻm còn khoảng hơn hai trăm mét nữa, những ngôi nhà mà bọn họ qua hầu hết đều có sân ở đằng trước, có hàng rào bao bọc xung quanh, bên trong lại trồng rất nhiều hoa tường vi, từng nhánh từng nhánh dưới màn đêm phân màu sắc, nhưng lại có mùi hương hoa thoang thoảng theo gió bay đến.

      Cánh hoa rụng tả tơi xuống dưới đất tạo nên khung cảnh điêu tàn.

      Thẩm Hi rất thoải mái nằm ở lưng của Hà Chi Châu, thân mật ghé đầu hôn vào bên tai cái, muốn tặng cho phần thưởng.

      Ha ha. Khóe miệng của Hà Chi Châu khẽ nhếch lên, phát ra tiếng cười ngắn ngủi. nghĩ tới trong buổi tối nhiều khó khăn khắc nghiệt như vậy, mà vẫn có thể mò mẫm giày vò ra tình điệu.

      Có câu khi con người ta thường hay ngu ngốc phải sao?

      Tiếng sấm tiếp tục nổ vang đỉnh đầu, tia chớp từ phía chân trời xẹt qua, trong nháy mắt chiếu sáng cả bầu trời, Thẩm Hi bình thường vẫn rất sợ kiểu thời tiết như vậy, nhắm mắt lại vùi mặt ở sau lưng của Hà Chi Châu, nhúc nhích chờ tia chớp kia tắt .

      Hà Chi Châu cảm giác sau lưng hơi nhột, có lẽ là bởi vì lông mi của Thẩm Hi rung rung lên, giống như là hai cái bàn chải tỉ mỉ mềm mại quét ra phần nóng bỏng. cố gắng đè xuống ý định vừa mới nảy sinh, giữ sắc mặt bình tĩnh cõng Thẩm Hi vào cửa sắt lớn, rồi tới đầu hành lang.

      Thuận lợi đến nơi nhưng Thẩm Hi hình như lại hề có ý thức nhảy xuống, cho nên vẫn cứ tiếp tục cõng.

      Đồng thời, chú tài xế theo sát phía sau cũng khiêng rương hành lý tới. Năm mươi đồng này kiếm được quá vất vả rồi, đường mưa to mạo hiểm , lại còn phải nhìn đôi tình nhân trước mặt ân ân ái ái nữa chứ. Trong cuộc đời của ông chưa từng gặp qua cặp đôi nào như vậy, mặc kệ là thời tiết hay địa điểm, có thể sánh ngang với ông khi còn trẻ.

      Chú tài xế để cái rương xuống, nhưng Thẩm Hi vẫn còn lưng của Hà Chi Châu chịu "Dỡ hàng". muốn xuống, Hà Chi Châu cũng muốn thúc giục, vẫn tiếp tục cõng , ngay cả lúc trả tiền cho tài xế cũng còn thả xuống.

      Hà Chi Châu lấy ví từ trong túi ra đưa cho . Thẩm Hi nhận lấy cái ví từ tay , rút ra 100 đồng đưa cho chú tài xế: "Cảm ơn chú, cần thối lại đâu.".

      Hà Chi Châu nghe thế liền cười khẽ tiếng.

      Chú tài xế gãi gãi đầu : "Cháu à, tổng cộng là 270 đồng, tôi chở khách từ Cố Bình tới đây mà.".

      Được rồi, vừa muốn làm người giàu lần lại bị đánh ngay vào mặt! Thẩm Hi nấp ở sau lưng Hà Chi Châu xin lỗi, sau đó lại đưa thêm hai tờ 100 đồng cho tài xế.

      Tiền của tuyệt thấy đau lòng.

      Chú tài xế hài lòng rời , lúc này khóe miệng của Hà Chi Châu khẽ vểnh lên, cười : "Bạn của là hào phóng.".

      "Đấy là đương nhiên.". Hai tay của Thẩm Hi vẫn ôm lấy cổ của Hà Chi Châu, tưởng tượng phen về cuộc sống hạnh phúc sau này của mình khi được "tiêu tiền của ông xã": Về sau mỗi khi ra cửa em đều muốn phát tiền boa, được ngăn cản đâu đấy.".

      Hà Chi châu chẳng đúng sai chỉ cười rộ lên, nụ cười này ở dưới ngọn đèn trông nổi bật, hết sức đẹp mắt, sau đó nhàng tự nhiên cảm khái câu: " đúng là người có tiền."

      "Đúng vậy.".Thẩm Hi giống như là người mới vừa học được thói xấu, khều khều lưng của : "Bởi vì về sau em chính là vợ của người có tiền có tiền, phú bà điển hình đấy có biết ? Mỗi khi ra cửa đều cho tiền boa , nếu có phong cách."

      Hà Chi Châu bật cười lắc đầu cái, chưa từng thấy qua phú bà nào như vậy cả. Chỉ là để ước mơ trở thành phu nhân giàu có của Thẩm Hi, có phải áp lực của hơi nhiều phải ?

      số việc, đúng là gánh nặng ngọt ngào.

      Chỗ trọ của Hà Chi Châu có thang máy, phải leo cầu thang bộ, Thẩm Hi thấy thế liền muốn tụt xuống. Mặc dù lưu luyến rời, nhưng nếu như cứ cõng như vậy hành lý phải giải quyết thế nào đây?

      "Rương hành lý nặng mấy cân?", Hà Chi Châu liền cất tiếng hỏi.

      Thẩm Hi đáp: "Đại khái khoảng hai mươi cân thôi."

      Hà Chi Châu liền "Ừ" tiếng, rồi : "Giữ chặt.". Sau đó tay cõng , tay trực tiếp xách hành lý lên lầu.

      Ôi chao. . . . . . Người của sao có thể lợi hại như vậy !

      Thẩm Hi giọng suýt xoa, ngọt ngào lại đau lòng nắm lấy lưng của Hà Chi Châu, cho đến khi hơi tới lầu ba, mới bắt đầu ký lệnh "Dỡ hàng". liền đỏ mặt tán dương: " Hà, giỏi ."

      "À.". Hà Chi Châu móc chìa khóa ra mở cửa, đời này có người bạn trai nào lại muốn biểu trước mặt bạn mình cả. Cả hai cổ tay của đều đỏ, thế mà vẻ mặt lại như nước chảy mây trôi, có chút mệt nhọc nào: "Rất tuyệt sao? Đó là bởi vì em quá thôi.".

      Thẩm Hi cười cười đáp: "Đúng, đúng, đúng, là em quá rồi."

      Hà Chi Châu mở cửa, Thẩm Hi đứng ở đằng trước, cả người run rẩy. Giầy của ướt sủng rồi, bước nước liền chảy ròng ròng, mà nhà trọ này bên ngoài nhìn cũ kỹ, nhưng thiết bị lắp đặt bên trong lại hết sức tinh xảo, ở phòng khách còn trải cả thảm màu xanh tẫm nữa.

      quay sang hỏi : " Hà, còn dép ?"

      Hà Chi Châu đứng ở trước tủ giày, tại trong nhà đôi dép thừa cũng có. Do Thẩm Hi tới quá nhanh, làm kịp chuẩn bị, bao gồm những thứ lặt vặt từ dép cho đến ga trải giường. Mấy ngày trước còn nhắc nhở mình, đường ở công ty về phải đến siêu thị mua bốn chiếc ga giường màu hồng. Như vậy về sau Thẩm Hi tới đây cũng có chỗ ngủ.

      Nhưng mà lần nào cũng quên khuấy mất, quả nhiên đàn ông đều thích hợp làm những chuyện như vậy.

      Hà Chi Châu đưa dép của mình cho Thẩm Hi . Dép cỡ 43 lớn vô cùng, Thẩm Hi vào mặc kệ nó "Lạch cà lạch cạch" vẫn dạo vòng xung quanh phòng trọ : phòng được dọn dẹp rất sạch , giống như năm tháng chưa từng lưu lại dấu vết gì cho nó, đồ dùng bài biện đơn giản nhưng lại lộ ra nghiêm túc, xem ra có phần giống với phòng của cán bộ vào thập niên 90.

      Thẩm Hi dạo Đông dạo Tây, sau đó liền phát ra vấn đề —— có giường để cho ngủ.

      Hà Chi Châu giục Thẩm Hi tắm, liền ngập ngừng dao động, mở rương hành lý ra lấy quần áo để tắm rửa, từ bên trong chọn bộ quần áo ngủ đẹp nhất, mà để phòng ngừa ngộ nhỡ, còn chọn bộ áo lót quần lót đẹp mắt nhất nữa.

      Thẩm Hi ôm đồ vào phòng tắm, nhưng may nội y kẹp ở bên trong lại bị rớt ra.

      Vấn đề ở đây là hề phát ra, Hà Chi Châu quay đầu lại liền nhìn thấy được. cau mày, nhặt đám đồ kia lên, nhưng trong phòng tắm thấy truyền đến tiếng nước chảy.

      Hà Chi Châu do dự lát, nhưng vẫn đến gõ cửa phòng vệ sinh. Cầm món đồ nhắn mềm mại trong tay, lời cũng trở nên đặc biệt dễ nghe: "Tiểu Hi, em hé cửa ra chút.".

      Tiểu Hi. . . . . .

      Tại sao lại thân thiết như vậy. . . . . . Thẩm Hi ở bên trong liền tắt nước nóng, cúi đầu nhìn nền gạch trong phòng tắm, thấp thỏm khẩn trương lâu, sau đó mới giọng mở miệng: " Hà, cái này . . . . .được rồi."

      ". . . . . ."

      Hà Chi Châu hít sâu hơi, trực tiếp đem nội y đặt lên tủ ngoài phòng tắm, lúc rời còn độc ác câu: "Em tự ra mà cầm nhé.".

      Cái gì vậy chứ! Thẩm Hi lại tiếp tục mở nước nóng lên, hết sức xem thường lời kia của . Nửa giờ sau, lúc bắt đầu mặc quần áo, rốt cuộc cũng biết mình bỏ lỡ cái gì.

      Hu hu , hiểu sai rồi! Hà à, đừng mà. . . . . .

      ——

      Buổi tối ngủ thế nào đây? Đây chính là vấn đề hết sức to lớn phải đối mặt trong tối nay.

      Thẩm Hi tắm xong ra ngoài, thấy Hà Chi Châu ở trong bếp hầm cách thủy, vẫn chưa tắm, bởi vì áo sơ mi bị ướt đẫm, nên chỉ có thể ra.

      Thẩm Hi đến phòng bếp, đạp vào mắt chính là khuôn ngực bền chắc khêu gợi, mặt khẽ ửng hồng, thầm nhớ lại những đường cong trong quá khứ kia!

      Hà Chi Châu nấu canh trứng cà chua, quay đầu liền nhìn Thẩm Hi mất tự nhiên đứng ở cửa liền với : "Đến tủ treo quần áo lấy giúp cái áo."

      Thẩm Hi biết đột nhiên muốn mặc quần áo là vì che đậy cơ thể, nên vội vã khoát khoát tay : " việc gì đâu, em cũng sớm nhìn rồi.", cần phải phiền phức như vậy.

      Ha ha.

      Hà Chi Châu cúi đầu nếm nếm thử canh trứng gà, cũng có thể ăn được. Sau đó múc canh trứng ra bát, dí dỏm đáp lại: " cần phải nhắc đâu, biết là em xem qua rồi."

      Hừ hừ.

      Thẩm Hi ngoan ngoãn ngồi ở ghế chờ đợi, Hà Chi Châu bê bát canh trứng đến trước mặt : "Em ăn trước , tắm.".

      Thẩm Hi gật đầu, sau đó phất tay : " , , đừng để bị cảm."

      Hà Chi Châu mang theo phong cách chủ nhân, trước khi còn giao phó câu: "Ăn xong mang bát cho vào trong bồn, ngày mai rửa."

      Thẩm Hi gật đầu mạnh, thầm nghĩ Hà quả quá lo lắng rồi!

      Rồi múc từng thìa canh trứng lên ăn. Mùi vị cũng tạm được, tuy tuyệt đối phải là mỹ vị, nhưng lại ăn ngon khác thường, có lẽ đây là do canh trứng tình chăng!

      Nghĩ nghĩ lại Thẩm Hi lại nghĩ vấn đề chỗ ngủ tối nay: từ đầu tới cuối, và Hà Chi Châu cũng đề cập tới vấn đề này, giống như cố ý tránh đến vậy, nhưng lại rất buồn ngủ . . . . . .

      Thẩm Hi nghĩ đến đây liền đỏ mặt, tim nhảy loạn xạ, ăn nửa canh trứn, muốn tròe lên giường ngủ trước. Nếu đây là vấn đề khó khăn, cứ giao cho Hà Chi Châu xử lý , dù sao đợi lát nữa ngủ mất rồi, bất cứ cái gì cũng đều biết. . . . . .

      Lúc Hà Chi Châu tắm xong ra ngoài, Thẩm Hi còn ở trong bếp, canh trứng phần lại cho
      nửa, bàn còn có tờ giấy -- “ Hà, phần còn lại cho ăn. Em buồn ngủ quá, nên ngủ trước đây”.

      Ngủ? ấy đâu ngủ? !

      Hà Chi Châu lặng lẽ giải quyết hết phần canh trứng còn dư lại, vừa ăn vừa nghĩ tới vấn đề, lát nữa ngủ sofa? Hay là hai người họ chen chúc ở giường?

      cầm chén bỏ vào trong bồn rửa, sau khi rửa tay liền tới trước cửa phòng ngủ.

      Cửa có khóa, chỉ khép hờ; bên trong đèn vẫn còn sáng, nhưng người giường “hình như” ngủ thiếp , cực kỳ yên lặng, chỉ còn tiếng mưa rơi ào ào ở bên ngoài vang vọng lại.

      Hà Chi Châu tới bên giường, Thẩm Hi nghe được tiếng bước chân, vội vàng híp mắt lại. ngủ rồi, Hà ngàn vạn lần thể lay dậy để lựa chọn đâu đấy!

      Dưới ánh đèn màu vàng ấm áp, Hà Chi Châu lẳng lặng quan sát Thẩm Hi, biết chưa ngủ, vì bình thường ngủ nào được tư thế đẹp như vậy.

      Cái giường này chỉ rộng thước rưỡi, tại Thẩm Hi chỉ chiếm diện tích nho bên phải, còn về chỗ trống ở bên trái……

      cố ý chừa lại cho sao?

      Lòng bàn tay của Hà Chi Châu chợt thấy nóng ran lên, nhưng sắc mặt vẫn bình tĩnh nằm xuống bên trái giường. Từ đầu tới cuối, Thẩm Hi vẫn hề nhúc nhích, giả bộ rất giống. muốn tắt đèn, lại phát công tắc nằm ở bên phía của Thẩm Hi, nên liền với : “Thẩm Hi, em tắt đèn .”

      Thẩm Hi còn lâu mới nhảy vào cái bẫy này, tiếp tục nhắm mắt giả vờ ngủ say.

      Hà Chi Châu hết cách rồi, thể làm gì khác hơn là tự mình vươn tay qua tắt đèn. Trong lúc Thẩm Hi hơi hơi hé mắt nửa người của Hà Chi Châu nghiêng tới. Trong nháy mắt, y hệt con côn trùng ngủ đông cả người cứng ngắc, cho đến khi “bụp” tiếng, cả phòng ngủ bao trùm trong bóng tối, mới thở ra hơi.

      Tiếng thở sao lẽ nào lại nặng như vậy. Hà Chi Châu cảm thấy buồn cười, nhắm mắt lại bắt đầu ngủ.

      Bên ngoài sấm sét vẫn còn vang dội, từng tia chớp dường như muốn đâm xuyên qua cửa sổ mà xông vào, bên trong phòng lúc sáng lúc tối, nhưng bởi vì bên cạnh có người, nên cũng cảm thấy đáng sợ.

      Thẩm Hi càng ngủ càng sát lại gần Hà Chi Châu, cuối cùng cũng biết người nào chủ động trước, liền ôm lấy nhau. Suy nghĩ kỹ chút, hình như là nắm lấy vạt áo của trước, sau đó Hà Chi Châu liền để tay lên bả vai của , rồi thuận thế liền dính lại với nhau. Giống như giữa có lực hút trái cực vậy.

      Máy điều hòa khí là 23 độ C, bên ngoài mưa to gió lớn, hai người dán sát vào nhau, liền trở thành nơi sưởi ấm duy nhất cho nhau. Cảm giác như thế rất động lòng, rất an tâm, giống như ngày mai cho dù thế giới có thế nào, cũng có thể an nhiên mà ngủ tới hừng đông.

      Tuy nhiên Thẩm Hi chỉ ngủ đến rạng sáng liền tỉnh, nguyên do là vì quá mắc tiểu. thế còn nằm mơ, trong mộng cảnh vật mơ mơ hồ hồ, thứ duy nhất nhớ được…… đó chính là ngừng làm động tác hít đất, “Ra ra vào vào”, cùng với cặp chân của người nào đó “Lúc lúc ”……

      Tóm lại quá mệt, quá vất vả!

      Cuối cùng, trong khắc sắp tỉnh lại kia, tựa như có thứ gì đó từ thân thể - bắn - ra ngoài, cho dù ngủ sâu thế nào cũng muốn bức bách mình mở mắt ra đến nhà vệ sinh chút.

      Ghét nhất đó chính là tiểu vào ban đêm!

      Bên ngoài gió mưa vẫn gào thét như cũ, đập vào cửa sổ “chát chát” vang dội. Thẩm Hi vui rời giường, híp mắt tìm được phòng vệ sinh, cuối cùng mở nắp bồn cầu ngồi lên.

      Mới vừa mơ giấc mộng mệt mỏi như vậy, là vừa mệt lại mỏi, vừa ngồi ở bồn cầu vừa lim dim muốn ngủ. nhắm mắt lại nhưng lại cảm giác có cái gì đó đúng.

      Có cái gì đúng chứ? Thẩm Hi hơi mở mắt ra nhìn -- hu hu, làm thế nào mà nước tiểu đều bắn hết lên chân chứ!

      Chẳng lẽ bồn cầu của nhà Hà Chi Châu bị rò sao? !

      Thẩm Hi đứng bật dậy, quần cũng chưa thèm kéo, muốn kiểm tra xem rốt cuộc chỗ nào bị rò trước , nhưng vừa cúi đầu liền thấy …JJ lâu gặp……

      Hu hu, chống lên tường, choáng váng muốn khóc trong cầu tiêu.

      Thẩm Hi ngây ngô vào, trước hết phải tìm cái quần lót khác để thay , sau đó lại trèo lên giường ngủ tiếp, mặc kệ như thế nào, tất cả đợi ngày mai tỉnh ngủ lại .

      Ngày hôm sau, Hà Chi Châu tỉnh lại, phát quần lót của mình bị đổi, hơn nữa còn là quần lót của con nữa.

      Cái khỉ gì vậy chứ?
      Last edited by a moderator: 18/2/15

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 56:

      Edit: tiểu an nhi (LQĐ)


      Thẩm Hi liên tục ép xuống ba cái. One, two, three!

      Hà Chi Châu bị ép tới mức khí huyết tán loạn. há hốc miệng, nhất thời thốt được ra lời, lồng ngực nghẹn lại, sượng sùng biết giấu mặt vào đâu.

      "You see see, so easy!" Thẩm Hi ngẩng đầu lên với Hà Chi Châu.

      Phải, nhìn thấy rồi!

      Rốt cuộc Hà Chi Châu cũng thấy được từng làm những hành động “điên rồ” gì với cơ thể ! Hóa ra vẫn thường đè ép nó xuống như thế này, nhanh chóng lại tàn bạo.

      Chỉ có điều, sao có thể xuống tay được chứ? Hà Chi Châu cười "Ha ha" hai tiếng, thể tin nổi giật giật khóe mắt. ngang nhiên ấn “tiểu Hà” của vào bên đùi đấy. . . . . . Mẹ kiếp! Mẹ kiếp! Mẹ kiếp!

      Trong mắt Hà Chi Châu thầm bùng lên ngọn lửa, thẹn quá hóa giận. Mấy giây trước, còn tưởng rằng muốn giúp mình. . . . . .

      Tóm lại, "cám ơn" !

      Ở bên kia, Thẩm Hi bị bộ dạng kinh dị của Hà Chi Châu hù sợ: Sao Hà lại nhìn như vậy nhỉ?

      Thẩm Hi nhìn Hà Chi Châu, hai bàn tay vặn vào nhau chà xát, cảm thấy ánh mắt của nhìn giống hệt như “Tiểu lý phi đao”, đao phóng vù vù vào người .

      Rốt cuộc là vì sao nha!

      ràng tối hôm qua mới làm đôi vợ chồng ân ái cả đêm, phải sáng hôm sau hai người nên thân thân mật mật hay sao? Cớ gì lại trở thành kẻ thù đội trời chung như thế này? Khi tỉnh dậy sưng mặt ngồi chơi di động thôi cần nhắc tới, nhưng vừa nịnh nọt lấy lòng giúp giải quyết phiền toái xong, thế mà lại tỏ thái độ khó chịu cho nhìn như vậy đấy. . . . . .

      Thẩm Hi có chút vui, nhìn Hà Chi Châu, đặt mông xuống mép giường, chờ Hà Chi Châu chủ động với .

      Hà Chi Châu tạm thời có tinh lực dỗ dành bạn , muốn tới phòng vệ sinh để xem “tình huống cụ thể” của tiểu Hà trước. bước xuống giường, chân trần thẳng vào nhà vệ sinh, đóng cửa lại.

      Hà Chi Châu tiện tay đóng cửa, thanh mạnh , nhưng lọt vào tai Thẩm Hi lại khác gì loại khiêu khích.

      Được lắm! Giận dỗi chứ gì? Tốt thôi, !

      ——

      Hà Chi Châu ở trong phòng vệ sinh kiểm tra xong xuôi mọi thứ, thở phào hơi; còn Thẩm Hi ngồi trong phòng ngủ dọn dẹp hành lý. đem tất cả quần áo hôm qua vừa lôi ra nhét trở lại valy, vừa nhét vừa ấn loạn cả lên.

      Hà Chi Châu mặc bộ đồ ngủ màu xám tro ra. đứng ở trước mặt Thẩm Hi, giọng điệu còn cứng rắn như trước nữa, thậm chí còn có chút nghi hoặc khó hiểu: "Tiểu Hi, em làm sao thế?"

      Tiểu Hi~….. chà, thân thiết quá nhỉ. . . . . . Hừ hừ! Lúc Thẩm Hi, lúc tiểu Hi; chưa gặp qua người đàn ông nào lật mặt nhanh như đâu! Thẩm Hi ngẩng đầu, nhàn nhạt : " thích em , em về nhà là được, cần gì sáng sớm sưng mặt lên cho em coi. Có mỗi khó chịu khi ngủ dậy chắc, em cũng có đấy . . . . . ."

      ra nghĩ tức giận là do vừa ngủ dậy! Hà Chi Châu dở khóc dở cười, cúi người xuống sờ mặt Thẩm Hi cái: "Đừng bướng bỉnh, làm điểm tâm cho em." xong, Hà Chi Châu quay người ra nhà bếp.

      Mặt Thẩm Hi đầy “dấu hỏi chấm”, nhìn bóng lưng của Hà Chi Châu trong phòng bếp nghi hoặc: Hành động này là sao đây? Là muốn giữ lại hay là cho ăn điểm tâm xong rồi mới. . . . . .

      Thẩm Hi tiếp tục giận dỗi thu dọn hành lý, thu dọn là chậm; mãi cho đến khi Hà Chi Châu làm xong điểm tâm, vẫn chưa nhét hết đồ đạc xong.

      Hà Chi Châu gọi Thẩm Hi ra ăn điểm tâm. Cuối cùng, vì kiêu ngạo của bản thân, vẫn hùng hổ xách valy lên, kéo nó ra tới cửa trước.

      Bên trái cửa trước chính là phòng bếp, Hà Chi Châu đứng cạnh cửa phòng bếp nhìn , bỏ qua dáng điệu muốn ra khỏi cửa của Thẩm Hi, trực tiếp kéo tay lại dụ dỗ: " làm trứng luộc mà em thích này, tới đây ăn ."

      Thẩm Hi: ". . . . . ."

      là vớ vẩn! Ai thích ăn trứng luộc hả? Cái món đơn giản như thế mà lại cố tình chụp mũ cho thích ăn, đúng là đủ vô sỉ! Thẩm Hi bất mãn đầy bụng, nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống cùng ăn điểm tâm với Hà Chi Châu.

      Thịnh tình khó chối mà, phải sao?

      Hà Chi Châu làm điểm tâm rất đơn giản, hai bát cháo Bát Bảo còn nóng, bốn quả trứng luộc, với hai mươi cái sủi cảo hấp.

      Mùa hè này, Hà Chi Châu gia nhập hạng mục của S&N. Mỗi ngày đều tự làm qua loa bữa sáng, cơm trưa ăn ở công ty, cơm tối tùy tiện ăn chút gì đó đường về nhà. người đàn ông, bữa ăn hàng ngày hoàn toàn có thể giải quyết đơn giản.

      Bữa sáng hôm nay, đổi kiểu làm “qua loa” lên cấp cao hơn, gần như là móc hết thức ăn ở trong tủ lạnh ra. Hai mươi cái sủi cảo bàn ăn này là của chị Cố làm đưa qua cho vẫn còn dư lại, nó được để ngăn đá đáng lẽ phải được dùng từ hôm đó.

      Nhìn xem, bạn tới đây, chế độ đãi ngộ hiển nhiên là khác nhau rồi.

      Bữa sáng như thế này. . . . . . trong lòng Thẩm Hi có hậm hực cũng vẫn nghiêm chỉnh ăn cơm. Trứng gà còn nóng hổi, vừa chạm vào lập tức rụt tay lại đặt vào tai.

      Hà Chi Châu thấy vậy, mặt biến sắc cầm trứng lên bóc sạch vỏ, sau đó đưa cho : "Em ăn ."

      Thẩm Hi nhận lấy trứng gà, ậm ừ vài tiếng.

      Hà Chi Châu bóc nốt quả trứng còn lại, nghĩ nghĩ chút vẫn mở miệng giải thích với Thẩm Hi. cảm thấy có thể hiểu, dù sao cũng làm đàn ông tháng cơ mà. Chỉ là có số chuyện quả rất khó mở miệng. Hà Chi Châu vừa nghiêm túc, vừa lúng túng lên tiếng: "Chuyện tức giận buổi sáng. . . . . . là vì nơi đó rất yếu ớt, em hiểu ?"

      Nơi đó rất yếu ớt. . . . . . Tất nhiên là biết, ít nhất trong tháng kia, nhiều lần bị đụng mạnh khiến đau muốn chết. Thẩm Hi cúi đầu, cãi chày cãi cối : "Nhưng em. . . . . . làm có kỹ xảo mà. . . . . ." Hơn nữa khẳng định khi nãy hề đau nha, nếu khi đè nó xuống cũng có vẻ mặt đó rồi, mà phải là vẻ mặt kia cơ.

      "Cách của em phải là kỹ xảo, chỉ là làm bừa thôi." Hà Chi Châu lí lẽ cho nghe, từ tốn giảng giải hướng dẫn, "Chẳng lẽ em biết có biện pháp đúng đắn để giải quyết vấn đề này à. . . . . ." tin khoảng thời gian là “đàn ông” kia hoàn toàn vô dụng.

      Thẩm Hi đỏ mặt, dĩ nhiên là biết, nhưng đâu phải người phóng khoáng như vậy, cho nên chỉ có thể làm "trực tiếp đơn giản" thôi.

      Hà Chi Châu nhìn Thẩm Hi cúi đầu đỏ mặt, cũng cảm thấy mình nghiêm túc hơi thái quá, lại còn có chút hạ lưu nữa. ra sáng nay thẹn quá hóa giận đúng hơn, cái cảm giác chênh lệch khi từ thiên đường rơi xuống địa ngục khiến cũng biết nên điều chỉnh tâm tình như thế nào.

      Hà Chi Châu giải thích phen, Thẩm Hi từ lý lẽ hùng hồn biến thành đuối lý. suy nghĩ chút, vẫn hài lòng lắm: "Vậy buổi sáng ngồi chơi điện thoại di động, tại sao cho em xem?"

      Cái này. . . . . .

      Cái này, Hà Chi Châu quả thể giải thích. có thể cho biết nguyên nhân là vì lúc đó tìm hiểu số kiến thức về phương diện nào đó sao? Đường hoàng cho biết lòng dạ bất chính của mình được à?

      . . . . . .

      tóm lại, Thẩm Hi vốn luôn là người dễ làm lành. Buổi sáng còn hùng hổ thu dọn hành lý về nhà, sau bữa điểm tâm vui vẻ hớn hở tiễn Hà Chi Châu ra cửa làm rồi.

      Hà Chi Châu đưa cho Thẩm Hi giữ cái chìa khóa, nhón chân lên thân mật hôn vào mặt của : " Hà, hẹn gặp lại."

      Hà Chi Châu yên tâm về Thẩm Hi cho lắm, trong nhà còn cái gì có thể ăn được cả, buổi trưa lại thể chạy về. mặt, lo lắng Thẩm Hi bị đói, mặt khác lại lo lắng ở nhà nhàm chán chuyện với ai được, biết đâu sau hai ngày chán quá lại dọn dẹp hành lý về luôn.

      Chính vì lẽ đó, trước khi Hà Chi Châu ra khỏi cửa liền cho Thẩm Hi biết hết mấy chỗ bán đồ ăn ngon, chỗ nào có quán cafe, chỗ nào có thể mua vé xem phim xung quanh. Thẩm Hi đẩy Hà Chi Châu cái: "Được rồi, cứ yên tâm . Cố gắng làm việc, biểu tốt chút."

      Hà Chi Châu giật giật khóe miệng mà ra khỏi nhà.

      ——

      Thẩm Hi quả cần người tán gẫu cùng, sau khi Hà Chi Châu rời , dọn dẹp phòng bếp trước tiên; sau đó lại chạy ra giặt quần áo, hóa thân thành nông thôn “thích thể ” điển hình. Cuối cùng, mở tủ lạnh ra xem, bên trong ngoại trừ mấy lon bia cùng vài chai Red Bull chả tìm được thứ gì khác. mở nắp chai Red Bull, uống hai ngụm rồi đặt lại vào chỗ cũ. Uống cái này tốt..., chờ Hà quay về giải quyết nốt thôi.

      Trong nhà có quá ít đồ đạc, ham muốn mua sắm của phụ nữ nổi lên mãnh liệt, Thẩm Hi nhìn xung quanh vòng, dứt khoát xách túi ra khỏi cửa.

      Trước khi ba Thẩm cho ít tiền, chính vì vậy mà giờ dạo phố mua đồ vung tay cũng hề khách khí. Đầu tiên là tới cửa hàng bách hoá, mua cho bản thân mẫu áo mới ra màu trắng hết sức xinh đẹp, sau đó vô cùng
      Tự nhiên dạo đến khu quần áo dành cho nam.

      Sáng nay nhìn qua tủ quần áo của Hà Chi Châu, mới thấy áo sơ mi chính thức dùng để làm chỉ có hai cái. muốn mua cho thêm cái nữa, thực chất là muốn lấy lòng chút xin lỗi việc xảy ra sáng nay.

      Thẩm Hi tìm cửa hàng quần áo nam có nhãn hiệu thường xuất Fashion Magazine, cao cấp nhưng giá đắt bằng các nhãn hiệu khác. Trang phục ở nơi này vừa thời thượng lại trẻ trung, vô cùng thích hợp với những người trẻ tuổi vừa mới làm. chọn cho Hà Chi Châu cái áo sơ mi có hoa văn chìm nền trắng, có giảm giá 30%, nhưng giảm xong vẫn còn hơn hai ngàn tệ.

      đau lòng đành để nó xuống, tiếp tục dạo xung quanh tìm kiếm, lại nhìn trúng cái áo sơ mi màu xanh dương.

      cái áo sơ mi màu xanh dương rất thích hợp với Đường Đường.

      Thẩm Hi nhìn cái áo đó lại nhớ đến chuyện: Năm ngoái, ngày nào cũng thề thốt với Lâm Dục Đường, mua cái áo sơ mi đầu tiên dùng để làm của . Vậy mà mới có hai tháng, hoàn toàn quên mất chuyện này.

      quên rồi thôi, nhưng hiểu tại sao bây giờ lại nhớ lại. Rốt cuộc có nên mua cái áo đó hay đây?

      Cửa hàng vừa rồi giá quá đắt so với túi tiền cảu Thẩm Hi, lướt qua mấy cửa hàng nổi tiếng bên cạnh. Cho đến cửa hàng nằm ở trong góc, áo sơ mi nam chỉ có 99 đồng cái, qua đó nhìn thử.

      Lấy tay sờ sờ chất vải trước, hài lòng.

      Nhìn kiểu dáng chút, cũng chả đẹp lắm.

      Cuối cùng nhìn tới tên nhãn hiệu, chưa từng nghe qua bao giờ.

      là mất thời gian đứng xem, người đàn ông của sao có thể mặc cái áo sơ mi rẻ tiền chỉ có 99 đồng được cơ chứ! Thẩm Hi dằn lòng, quay trở lại mua hai cái áo sơ mi vừa nhìn trúng.

      Cái thẻ ngay lập tức bay vút mất hơn bốn ngàn, đường trở về, suýt chút nữa đem hai cái áo sơ mi nâng niu cưng nựng ở trong ngực. Áo đắt tiền như vậy, cũng có thể hấp dẫn bọn cướp giật mà.

      ----

      Ngày làm việc hôm nay, Hà Chi Châu gọi ba cuộc điện thoại cho Thẩm Hi. Cú điện thoại đầu tiên, dạo phố mua sắm; gọi lần thứ hai, có hẹn gặp mặt với Trần Hàn, cùng ăn cơm và tán gẫu chuyện công việc; đến lần gọi thứ ba, truyền đến thanh huyên náo ầm ĩ, dạo trong siêu thị.

      Buổi sáng làm còn sợ cảm thấy nhàm chán bây giờ xem ra lo lắng thừa thải rồi.

      Sau khi tan làm, đường quay về, Hà Chi Châu có ngang qua cửa hàng bán vật phẩm, đồ dùng cho giường ngủ; do dự chút nhưng vẫn tiến vào. Mặc kệ Thẩm Hi có muốn ngủ cùng cái giường lớn hay , vẫn chuẩn bị đầy đủ đồ dùng giường ngủ riêng cho , chừng ba đột kích bất ngờ đến kiểm tra.

      Đây là lần đầu tiên Hà Chi Châu đến nơi này, may là bán hàng bên trong rất nhiệt tình chạy lại kịp thời giới thiệu đề cử sản phẩm cho . Câu đầu tiên mà bán hàng lá” “Xin hỏi cậu mua để dùng cho kết hôn sao?”

      Kết hôn? Hà Chi Châu lạnh nhạt lắc lắc đầu: “ giờ vẫn chưa kết hôn.”

      A, nếu thế là ở chung rồi…. bán hàng dẫn Hà Chi Châu qua nhìn bộ chăn, ga, gối hoàn chỉnh màu xanh lam dành cho hai người.

      Hà Chi Châu quét mắt nhìn lượt, vô cùng tốt, tiếc nhà trọ của có giường dành cho hai người. Hà Chi Châu hỏi bán hàng: “Có cỡ hơn ?”

      bán hàng gật đầu cái: “1m5 được chứ?”

      Hà Chi Châu: “Vừa đúng.”

      bán hàng xoay người muốn lấy bộ hơn đúng lúc Hà Chi Châu lia thấy bộ màu viền ren màu hồng.

      lập tức chỉ vào nó: “ cần nữa đâu, lấy bộ kia .”

      bán hàng: “…Nhưng nó dùng cho giường của trẻ em mà.”

      Hà Chi Châu phải là người dễ thay đổi chủ ý, đặc biệt là những thứ nhìn trúng. Hà Chi Châu cảm thấy bộ viền ren màu hồng này vô cùng thích hợp với Thẩm Hi.

      hỏi bán hàng: “Cỡ đó là 1m5 phải ?”

      bán hàng: “Đúng.”

      Hà Chi Châu gật đầu cái, vậy có vấn đề gì đâu? thêm lời thừa thải nào nữa, trực tiếp dùng ánh mắt “phiền lấy nhanh giùm”. còn phải nhanh nhanh về nhà nữa cơ.

      Bộ đồ dùng giường ngủ của trẻ em có giá 499 đồng. Hà Chi Châu thanh toán tiền mặt, sau đó xách túi, cỡi lên chiếc xe đạp dựng ở bên ngoài phóng về nhà.

      bán hàng tiễn Hà Chi Châu ra tới cửa, nhìn bóng lưng tuấn ngày càng khuất xa, trong lòng cảm khái câu: Có phải trong lòng người đàn ông nào cũng đều cất giấu phần tình cảm dành cho viền ren màu hồng hay nha!

      A a a a! Người đàn ông lạnh lùng như thế kia mà cũng như vậy nhaaaaaa!
      Last edited: 25/2/15
      Lim-0403 thích bài này.

    4. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 57:

      Edit: tiểu an nhi


      Thẩm Hi dạo trong siêu thị hơn giờ, cuối cùng xách nổi những thứ mua. Tất cả đựng vào hai cái túi mua hàng, bên trong có các loại đồ ăn, vật dụng linh tinh, còn có cả quả dưa hấu.

      định gọi điện thoại cho Hà Chi Châu, nhưng chắc là làm việc xong chưa, lại đem di động bỏ vào trong túi.

      Cách đó xa có năm sáu nam sinh mặc đồng phục cấp 3 đùn đùn đẩy đẩy nhau, cho đến khi cậu nam sinh có vóc dáng cao nhất bị đẩy tới trước mặt Thẩm Hi, cậu ta đỏ mặt với : "Có cần giúp tay ?"

      Chàng trai dễ xấu hổ như vậy khiến người ta sinh ra thiện cảm, Thẩm Hi vội vàng gật đầu: " cần, cần."

      Siêu thị nằm ở tiểu khu Minh Đức ra tới quảng trường Nhạc Dương chỉ có 200 - 300 mét Thẩm Hi tự mình xách cái túi hơn, còn cậu nhóc trung học xách giúp cái túi nặng. Đoạn đường này cậu nhóc có chút xấu hổ, xì xèo thầm hồi lâu cũng thốt ra được câu nào.

      Thẩm Hi lớn hơn mấy tuổi, liền hỏi về vấn đề học tập của cậu ta, cậu nhóc lại càng ngượng ngùng hơn: "Sang năm tôi lên lớp mười hai rồi, thành tích cũng bình thường thôi."

      Thẩm Hi: ". . . . . ." Tại sao ai cũng khiêm tốn vậy nhỉ!

      Thẩm Hi tán dương mấy câu, cậu nhóc xấu hổ chìa tay qua hướng : "Cái túi này cũng để tôi xách giúp cho."

      "Cám ơn nha." Thẩm Hi lắc đầu từ chối, "Tôi có thể tự xách được mà."

      Nam sinh bị cự tuyệt, mặt đỏ bừng, sau đó ngoan ngoãn ở bên cạnh Thẩm Hi. Thẩm Hi nở nụ cười khích lệ với cậu nhóc, nhất thời làm cậu ta cảm giác bản thân tràn đầy năng lượng, tuyệt hề cảm thấy túi mua hàng nặng trĩu trong tay.

      Được lúc, nam sinh cấp 3 này lại hỏi học ở trường nào, là học sinh cấp 3 như cậu ta hay là sinh viên đại học….

      Thẩm Hi nhún nhún vai: "Tôi là sinh viên đại học."

      Đột nhiên, sau lưng bất ngờ vang lên hồi chuông, phá vỡ khí hài hòa có. Thẩm Hi quay đầu lại, thấy Hà Chi Châu đạp xe đạp trở về, trong tay còn xách theo cái túi lớn.

      Hà Chi Châu chỉ liếc và nam sinh cấp 3 kia cái, lập tức thu hồi tầm mắt.

      Thẩm Hi bắt chước lại điệu bộ của , cũng đưa mắt liếc cái.

      Nam sinh cấp 3 nghe thấy tiếng chuông phía sau nhanh chóng đứng gọn sang bên, sát lại gần Thẩm Hi chút, tự giác nhường đường cho xe chạy.

      Hà Chi Châu bực mình, ấn chuông ngừng, đẹp trai bức người đạp xe qua. Trong lúc đó còn quay đầu quét mắt nhìn Thẩm Hi, ánh mắt mang theo cảnh cáo ràng. Thẩm Hi chớp mắt, làm bộ như nhìn thấy.

      Khu nhà trọ ở ngay phía trước rồi. Hà Chi Châu xuống xe, trầm mặc dong xe đạp vào nhà để xe.

      Thẩm Hi chỉ để cho nam sinh cấp 3 xách giúp đến đầu hành lang. Cậu nhóc còn muốn , ấp úng loay hoay hồi mới lấy hết dũng khí hỏi: "Có thể cho tôi số điện thoại ?"

      Thẩm Hi: "Hả?"

      Nam sinh cấp 3 đại khái cũng cảm thấy mình xin số điện thoại của người ta quá đường đột, nhanh chóng nghĩ ra lý do: "Học kỳ tới tôi lên lớp mười hai rồi, có lẽ sau này cần hỏi chị về vấn đề đăng ký chuyên ngành. . . . . ."

      Thẩm Hi chớp mắt, cảm thấy mình như tiền bối đầy kinh nghiệm. Liếc qua khóe mắt nhìn Hà Chi Châu cách đó xa, kết quả là chỉ cười , cũng biết là cười nhạo người nào.

      Được rồi. Thẩm Hi nghiêm túc với nam sinh cấp 3: "Nhưng tôi cũng mấy cái đấy đâu."

      " sao, sao. À, đúng rồi, vậy chị học ngữ có tốt ?" Lý do kia dùng được, cậu nhóc nhanh chóng tìm cái cớ khác, " ngữ của tôi được tốt lắm, ba mẹ tôi muốn tìm gia sư dạy kèm cho tôi, nếu như chị có thời gian. . . . . ."

      ngữ ấy à. . . . . . Thẩm Hi vội vàng lắc đầu: "Tôi còn chưa qua được cấp bốn. . . . . ."

      "Ồ, ra là vậy." Vẻ mặt nam sinh cấp 3 đầy tiếc nuối, sau đó lại hỏi số điện thoại di động lần nữa.

      Thẩm Hi lại nhìn về phía Hà Chi Châu đứng im bất động, có chút vui. đếm đến ba, nếu như còn mở miệng, cho số.

      , hai, ba. . . . . . Thẩm Hi húng hắng, muốn trả lời giọng chen vào: "Số điện thoại di động ấy hả?"

      Nam sinh vội vàng lấy di động ra.

      Hà Chi Châu chuỗi số: "138897764xx, nhớ được ?" Vừa mã số, vừa lướt qua.

      Nam sinh cấp 3 nhớ được nửa, mới ngẩng đầu lên hỏi lại: "Đây là số điện thoại của ai?"

      Đuôi mắt Hà Chi Châu khẽ cong lên, nhàn nhạt : "Của bạn trai ấy."

      Ô hô! Nam sinh cấp 3 đỏ bừng mặt, nhìn hai người trước mắt, nghĩ nghĩ chút liền hiểu ra. Cậu nhóc lúng túng, biết phải làm gì Hà Chi Châu qua xách lấy túi mua hàng trong tay cậu ta, rồi giành luôn túi mà Thẩm Hi cầm, chút lưu tình nhìn : "Lên lầu nấu cơm!"

      Chậc chậc, giọng điệu này! là mạnh miệng ha! Tuy trong lòng Thẩm Hi ra sức châm chọc điệu bộ dạy dỗ vợ của đại gia Hà, nhưng mặt vẫn trưng ra khuôn mặt ngoan ngoãn của vợ . Thẩm Hi nhìn nam sinh cấp 3 cái, phất tay tạm biệt: "Tôi về nhà nấu cơm, hẹn gặp lại. . . . . ."

      Hà Chi Châu còn ra vẻ lắm lời, ném qua ánh mắt sắc bén.

      Thẩm Hi vội vàng lên lầu.

      Nam sinh cấp 3 kinh sợ tới mức thốt nên lời, tình địch trước mắt lập tức biến thành thần tượng, cậu ta còn vô liêm sỉ mở miệng: " trai này, bạn của nghe lời nha. Xin hỏi có bí quyết gì ?"

      "Bí quyết?" Hà Chi Châu tự nhiên ném lại câu, "Cậu cảm thấy tôi cần phải có bí quyết à?" xong, xoay người bỏ lại cậu nhóc lẻ loi mình trong gió hiu hiu.

      "Lên lầu nấu cơm !" Nam sinh cấp 3 lẩm nhẩm lại câu thần tượng vừa , là quá đàn ông. Sau này mình cũng phải có khí thế như vậy mới được! *Ngước mặt, nắm quyền*! ! ! !

      Đáng tiếc, "thần tượng" của cậu ta sau khi quay về căn hộ ở lầu ba, bạn ngồi ghế sa lon ăn đồ ăn vặt, còn “thần tượng” vào bếp.

      Thẩm Hi mở túi đồ ăn vặt ra, tới phòng bếp đút cho Hà Chi Châu miếng: " Hà, chẳng lẽ có gì muốn hỏi em sao?"

      Hà Chi Châu quả để tình địch khi nãy vào trong mắt, nhưng vẫn rất phối hợp hỏi lại: "Người vừa rồi là ai?"

      Thẩm Hi cẩn thận báo cáo: "Là người em gặp ở siêu thị, cậu ta chủ động đến giúp em xách đồ."

      "Đúng là tấm gương thiếu niên tiêu biểu của Trung Quốc." Hà Chi Châu vo gạo, cảm khái câu.

      Thẩm Hi nhìn : " ghen à?"

      Hà Chi Châu đổ nước, cắm nồi cơm điện: "Có ghen, cậu ta hơn , cũng trẻ tuổi hơn, phải sao?"

      Mấy lời này …… quá là miễn cưỡng! Thẩm Hi vội vàng trấn an: " Hà, em thích , em thích già cơ, giống như này."

      Già. . . . . . Hà Chi Châu cười lạnh tiếng, giang hai tay, nhìn về phía Thẩm Hi.

      Thẩm Hi rất tự giác tiến lên vòng hai tay qua ngang hông Hà Chi Châu, sau đó vùi mặt cọ cọ vào ngực . Có những khi, chỉ cần hai người sống chung chỗ làm cái gì đều cảm thấy vui vẻ.

      ——

      Hà Chi Châu nấu tô canh, sau đó gọi thêm ba món ăn bên ngoài. Thẩm Hi biết Hà Chi Châu xuống bếp để làm cái gì nữa. Trong lúc chờ thức ăn tới, hớn hở mang bộ đồ dùng viền ren hồng Hà Chi Châu mua về giặt. ngờ sở thích của Hà lại đặc biệt như thế.

      Bữa tối, hai người ngồi đối diện nhau cùng dùng cơm. bàn ăn đặt cái điện thoại di động phát ra tiếng nhạc, cái này là do Thẩm Hi nhất quyết phải bật cho bằng được bài hát đầy cảm xúc, làm rung động lòng người. Chiếu sáng cho bàn ăn là cái đèn lưu ly kiểu cổ, màu hồng vỏ quýt, vừa cổ điển lại vừa đáng .

      Khoảng bảy tám giờ tối, tắt hết toàn bộ đèn trong căn hộ , chỉ để lại mỗi chiếc đèn đó thôi, cảm giác quả rất khác biệt.

      Đồng thời lúc đó thành phố S vừa lên đèn, ở nơi này, trong khi nhà nhà đều sáng rực rỡ ở đây chỉ có bóng đấy.

      Thẩm Hi lôi hai cái áo sơ mi mua được hôm nay ra, còn cố ý cắt nhãn mác. Thứ nhất là để mặc cho thoải mái, thứ hai cũng muốn người nhận cần quá để ý giá tiền.

      Hà Chi Châu nhận được cái áo có hoa văn chìm nền trắng, hỏi Thẩm Hi: "Bao nhiêu tiền?"

      Thẩm Hi trợn mắt nhìn Hà Chi Châu cái: "Có 99 đồng cái, mặc ?"

      Hà Chi Châu hỏi nữa. Nhãn hiệu của áo thực chất khắc nút cài, cho dù Thẩm Hi có cắt hết nhãn mác cũng có thể đoán được giá trị tương đối.

      Bạn của , hào phóng với bạn trai quá . Chỉ có điều, mười phút sau, Hà Chi Châu lập tức bóp chết ý nghĩ vừa nhảy ra đó —— Thẩm Hi chỉ hào phóng với bạn trai thôi đâu.

      Sau khi ăn xong, ngồi sofa thấy cái túi đựng áo khác, bên trong là cái áo sơ mi có cùng nhãn hiệu với , màu xanh dương. Hà Chi Châu mở miệng thăm dò: "Ở đây còn cái nữa này, hôm nay mua tặng sao?"

      "Hả, cái gì mua tặng ?"

      Thẩm Hi chuyện với Trần Hàn về việc làm thêm mùa hè, vừa mới cúp máy liền bị Hà Chi Châu gặng hỏi. Bản thân cũng biết chuyện này có chút ổn, nên mới đem áo sơ mi về nhà mà trực tiếp đưa cho Đường Đường.

      Hà Chi Châu cầm áo sơ mi màu xanh lên, vẫn tiếp tục hỏi. Thẩm Hi trước tiên nhu thuận ngồi đùi Hà Chi Châu: " Hà. . . . . ."

      Hà Chi Châu ôm lấy hông Thẩm Hi, làm bộ nghi ngờ chớp mắt: "Chẳng lẽ cái này phải mua cho ?"

      Thẩm Hi rất ngại ngùng, những vẫn gật đầu cái.

      Hà Chi Châu hít sâu hơi, tận lực bình tĩnh hỏi: "Vậy mua cho chú Thẩm hả?"

      phải. . . . . . Thẩm Hi lắc đầu.

      Hà Chi Châu cố ý tránh tên của Lâm Dục Đường, tiếp tục đoán: "Hay là cho họ hàng thân thích?"

      Thẩm Hi vẫn lắc đầu.

      Hà Chi Châu càng vòng vèo đoán tên của Lâm Dục Đường Thẩm Hi càng chột dạ, len lén nhìn ánh mắt của , bắt đầu cảm thấy thấp thỏm yên. Chỉ có điều, cũng phải là người có can đảm, dưới tình huống áp lực thế này mà vẫn có thể ra áo sơ mi là mua cho Lâm Dục Đường .

      "Cho Đường Đường." .

      Hà Chi Châu trầm mặc.

      Thẩm Hi lay lay : ". . . . . . Hà Chi Châu?"

      Hà Chi Châu vẫn lời nào.

      Thẩm Hi nắm tay : " tức giận đó hả?"

      Cuối cùng Hà Chi Châu cũng mở miệng, giọng còn dịu dàng hơn cả lúc trước, hỏi : "Em cảm thấy tặng áo sơ mi cho người đàn ông phải là người thân có thích hợp hay ?"

      Thẩm Hi cúi đầu, muốn Đường Đường cũng là người thân của , nhưng rốt cuộc lại có sức lực phản bác.

      Hà Chi Châu nhìn Thẩm Hi, hỏi tiếp câu: "Huống chi em còn từng thích cậu ta, phải sao?"

      Đầu của Thẩm Hi càng cúi thấp hơn, câu hỏi của Hà Chi Châu đúng là làm khó mà. Thẩm Hi chủ động tựa vào ngực , ngoan ngoãn yên lặng.

      Hà Chi Châu vuốt vuốt tóc Thẩm Hi, mớm lời: " ra . . . . . . em cũng cảm thấy thích hợp, đúng ?"

      Thẩm Hi vùi mặt càng sâu, còn gì để nữa!

      Hà Chi Châu dịu dàng: " ra em có hiểu mà. Nếu mang áo sơ mi về nhà, phải ?"

      Làm ơn, đừng chụp cái mũ cao như thế cho . . . . . . nào có hiểu như lời chứ! Thẩm Hi chỉ vùi mặt vào ngực Hà Chi Châu, mãi lâu sau, mới câu: "Đúng vậy. . . . . ."

      Hà Chi Châu thở ra hơi, vỗ vỗ lưng Thẩm Hi: "Nếu vậy cái áo sơ mi này cho luôn ."

      Hả? Thẩm Hi ngẩng phắt đầu lên, sao lại ngửi thấy có mùi “vô sỉ” ở đây thế nhỉ?

      Hà Chi Châu nhìn thẳng vào mắt : " đành lòng?"

      "." Thẩm Hi lắc đầu.

      Hà Chi Châu: "Vậy tốt, cũng thích màu xanh dương."

      Thẩm Hi: ". . . . . ."

      Thẩm Hi vẫn có chút bất mãn, hai cái áo sơ mi là hơn bốn ngàn đấy. cảm thấy Hà Chi Châu cướp bóc trá hình, nhưng giận mà dám gì, bụng xót tiền mà nhéo lại chỗ. đấm Hà Chi Châu cái, lặng lẽ suy nghĩ: dùng toàn bộ "của cải" của mình mà mua cho hai cái áo sơ mi, nếu về sau dám đối xử tốt với , liền. . . . . .

      Cắn chết !

      Hà Chi Châu nhìn bộ dạng uất ức khó nên lời của Thẩm Hi, nhàn nhã dựa lưng vào ghế sa lon, ôm : "Về phần Lâm Dục Đường, chúng ta có thể đổi sang thứ khác để tặng."

      Thẩm Hi lên tiếng, còn tiền nữa đâu.

      Hà Chi Châu: "Như vậy , chỗ này của bộ sách còn xuất bản nữa, biết Lâm Dục Đường vẫn luôn muốn có nó, em có thể tặng cho cậu ta đấy. chắc chắn Lâm Dục Đường muốn có bộ sách kia hơn là áo sơ mi, mà tặng sách cực kỳ có ý nghĩa, đúng ?"

      Thẩm Hi biết “có ý nghĩa” ở chỗ nào, khó hiểu nhìn Hà Chi Châu.

      Hà Chi Châu rất đứng đắn ra đáp án: "Thứ nhất, sách là bậc thang tiến bộ của loài người, dùng nó làm quà tặng thể thích hợp hơn. Thứ hai, quà này cũng coi như chúng ta cùng tặng chung, phải rất có ý nghĩa à?"

      Thẩm Hi: ". . . . . ."

      Ngày hôm sau, Hà Chi Châu mặc áo sơ mi mới đến S&N làm việc; đồng thời Lâm Dục Đường cũng nhận được quà tặng gửi chuyển phát, lấy danh nghĩa của Thẩm Hi để gửi. bộ sách còn được xuất bản nữa, đúng là sách quý, nhưng rất muốn cầm thiêu hủy, có được hay đây?

      ——

      Thẩm Hi còn bao nhiêu tiền, lại càng giữ chắc liên lạc với Trần Hàn. Buổi trưa, nhận được điện thoại của Trần Hàn, hẹn hai giờ chiều đến phòng dạy vũ đạo Tinh Tinh. Thẩm Hi vô cùng cảm kích Trần Hàn, trước khi còn cố ý đặt trước đồ ăn ở quán cơm gần đấy, sau đó vui vẻ mang theo giày cùng trang phục múa ra khỏi cửa.

      Thẩm Hi đến sớm hơn tiếng, Trần Hàn rất quen thuộc với những người phụ trách ở đây, nàng cũng giống như nhân viên phụ trách, phân cho Thẩm Hi lớp, cũng luôn thù lao với : " tiết học là 50 đồng, ngày dạy hai tiết."

      Buổi chiều, Thẩm Hi lên lớp dạy hai tiết rất dễ dàng, hướng dẫn mười ba em nhảy điệu Tân Cương. Hai tiết học nhanh chóng kết thúc, dạy vô cùng vui vẻ. Lại càng cảm thấy cảm kích Trần Hàn hơn, sau khi dạy xong, tìm Trần Hàn : "Mình đặt cơm ở gần đây rồi, buổi tối chúng ta cùng ăn với nhau ."

      Trần Hàn cự tuyệt: ", tối nay mình còn có việc."

      Thẩm Hi khoát khoát tay, dễ dàng thương lượng: "Được rồi, vậy ngày mai nha."

      Trả lương vào cuối ngày, hai tiết học của Thẩm Hi được trả 100 đồng. Tiền là do Trần Hàn trực tiếp đưa cho , Thẩm Hi đem tiền bỏ vào túi, trong lòng tràn đầy cảm giác thành tựu.

      Trần Hàn hỏi : "Thẩm Hi, hè này cậu ở đâu?"

      Thẩm Hi dè chừng đùa giỡn, là ở cùng chỗ với Hà Chi Châu, chỉ cười cười: "Ở nhà bạn.” Bạn trai cũng là bạn mà, phải sao?

      hỏi Trần Hàn, Trần Hàn nhún nhún vai: "Mình đâu có nhiều bạn bè như cậu, mình ở trường thôi."

      Thẩm Hi dùng sức lao động của bản thân kiếm được 100 đồng, gọi điện cho Hà Chi Châu trước tiên, sau đó là Thẩm Kiến Quốc, Ngô Linh, ông nội. . . . . . còn Lâm Dục Đường là chủ động gọi điện thoại tới, cố ý "cảm ơn" món quà gửi cho .

      Lâm Dục Đường khách khí như thế, ngược lại khiến Thẩm Hi cảm thấy ngượng ngùng, trong lúc chuyện nhịn được khoe ra 100 đồng mình kiếm được: "Đường Đường, hôm nay em dạy múa kiếm được 100 đồng đấy."

      Lâm Dục Đường tán dương câu: " tệ."

      Thẩm Hi: "Để em mời ăn cơm."

      "Em cứ giữ nó , sợ đủ để mời mất." Lâm Dục Đường cười , dặn
      Dò thêm, “ cũng ở thành phố S, có chuyện gì cứ tới tìm .”

      Thẩm Hi đồng ý.



      ra, Hà Chi Châu đặc biệt vui khi Thẩm Hi làm thêm mùa hè, hơn nữa lại còn là công việc do Trần Hàn giới thiệu. Nhưng Thẩm Hi lại hào hứng làm, biết mệt mỏi. Lúc quay về, còn hớn hở khoe ra mấy tờ tiền công cho xem.

      Hà Chi Châu nhéo nhéo mặt của Thẩm Hi: “Giỏi quá.”

      Thẩm Hi chỉ chỉ vào phòng bếp: “Hôm nay em rất vui nha, lúc về còn mua quả dưa hấu đấy, là loại đặc biệt lớn luôn, bổ .”

      Nhìn coi, kiếm được tiền, giọng cũng phách lối hẳn.

      Hà Chi Châu đứng dậy vào phòng bếp bổ dưa hấu, nhưng khi thấy cái gọi là “dưa hấu đặc biệt lớn” mắt mở to. ra: “Thẩm Hi, em mua ‘dưa hấu’ ở chỗ nào?”

      Thẩm Hi vuốt vuốt tay: “Ở chỗ bác trai nào đó bày bán ven đường ấy.”

      Hà Chi Châu hít sâu hơi: “Quả em mua phải là dưa hấu, mà là bí đao.”

      Thẩm Hi tin: “ thể nào!” mua dưa hấu nhiều năm như vậy, thể nào phân biệt được bí đao và dưa hấu.

      Hà Chi Châu bổ quả bí đao ra, kiểm tra thân phận quả dưa hấu.

      Thẩm Hi thấy chân tướng nước mắt tuôn rơi; “Chết mất, quả bí đao này trông giống dưa hấu quá !” Chết tiệt! đường vừa ôm vừa vác, kết quả lại khiêng quả bí đao về nhà?

      thể chấp nhận nổi này!

      Bữa tối, Hà Chi Châu nhìn theo sách dạy nấu ăn nấu canh xương hầm bí đao lớn. Thẩm Hi mực hậm hực tức giận : “Em thấy bác ấy già cả nên mới mua quả ủng hộ, hừ hừ, ngờ lại cho lẫn bí đao vào bán cùng với dưa hấu. Lấy bí đao ra lừa gạt, tốt bụng tí nào!”

      Hà Chi Châu yên lặng uống canh, phát biểu bất kỳ ý kiến gì. Bạn mình phân biệt bí đao và dưa hấu, còn có thể gì đây?

      Buổi tối, Thẩm Hi đổi ga giường viền ren màu phấn hồng, chủ động bò lên giường chờ Hà Chi Châu vẫn câu nào, hoàn toàn có ý định cho Thẩm Hi biết bộ ga giường viền ren hồng này là mua cho dùng riêng.

      Hai ngày nay, ban đêm ngủ cảm thấy có chút thú vị, ý niệm nào đó giống như mầm mống rơi vào trong lòng , qua từng ngày nó nhanh chóng mọc rễ này mẩm, bây giờ lớn thành cây dây leo rồi, chút xíu nữa thôi là chạm đến ranh giới cuối cùng của .

      Ranh giới cuối cùng là cái gì? Hà Chi Châu muốn nghĩ tới nữa.

      Đêm khuya, Hà Chi Châu lại từ trong “mộng đẹp” tỉnh lại. Ở trong giấc mộng, vừa làm động tác “hít đất”, vừa gầm “Tiểu tinh”, nhấp nhô nhấp nhô, dường như trầm luân.

      Chỉ có điều ba chữ “tiểu tinh” này, học được ở nơi nào?

      Ôi mẹ kiếp!

      Ngày hôm sau, Thẩm Hi ngồi tàu điện ngầm đến phòng dạy khiêu vũ Tinh Tinh. Vì buổi tối định mời Trần Hàn ăn cơm nên rước khi còn gửi tin nhắn thông báo cho Hà Chi Châu.

      Hà Chi Châu khó có được cơ hội ăn vạ: “Vậy buổi tối ăn cái gì?”

      Thẩm Hi: “…” phải ngày nào cũng do nấu sao?

      Hà Chi Châu lại gửi thêm tin: “ thể mang theo bạn trai à?”

      Thẩm Hi gắng gượng đồng ý.

      Buổi chiều, Thẩm HI liên tục dạy hết hai tiết học, ngồi trong phòng múa chuyện phiếm cùng với học sinh. em đáng , khá hoạt bát hỏi : “ tiểu Thẩm, có thể dạy chúng em bao lâu?”

      Thẩm Hi đưa ra ngón tay: “Ít nhất tháng.”

      Mọi người vỗ tay, Thẩm Hi ngượng ngùng đỏ mặt, trong lòng vui vẻ có từ ngữ nào có thể diễn tả hết. Nhưng Thẩm Hi vừa mới bước ra khỏi phòng dạy múa bị chậu nước lạnh tạt thẳng vào mặt.

      Trần Hàn đưa 100 đồng thù lao ngày hôm nay cho : “Thẩm Hi, ngày mai cậu cần tới nữa đâu, là Lý cấp bảo mình với cậu. Mình xin cho cậu rồi, nhưng mà giúp gì được.”

      Thẩm Hi thể tin trợn mắt, thậm chí còn quên cầm lấy tiền. Trần Hàn nhét tiền vào trong tay , quay đầu thẳng.

      Thẩm Hi chậm rãi hành lang, ngồi phịch xuống dựa vào lan can cảm thương cho số phận năm phút đồng hồ, sau đó xách túi lên, dùng tốc độ sên bò mà xuống cầu thang. Cuối cùng vào nhà vệ sinh nữ, tâm tình chán nản muốn khóc òa lên.

      Đột nhiên bên ngoài có hai người vào, bọn họ chuyện phiếm, giọng trong đó là của Trần Hàn.

      “Hàn, ngày mai em họ của tôi có thể đến đây dạy học sao?”

      “Yên tâm đến , tôi ràng với Lý.”

      “Nhưng bạn học kia của …”

      có vấn đề gì, ngày mai ấy tới nữa đâu.” Giọng của Trần Hàn vui vẻ, trong tiếng cười còn mang theo chế nhạo cùng hài lòng, “Tôi tìm lý do khiến cho ấy phải .”

      Thẩm Hi cúi đầu, “Cạch” tiếng, mở khóa, đẩy cửa phòng đơn của nhà vệ sinh nữ ra.
      Last edited by a moderator: 27/2/15
      Lim-0403 thích bài này.

    5. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      CHƯƠNG 58:

      Edit: tiểu an nhi


      Có những khi, Thẩm Hi cũng biết Trần Hàn thích mình. Nhưng cảm thấy việc thích đó chỉ là do hai người có tính cách khác nhau. Vấn đề tính cách hợp ai có lỗi với ai cả, cho nên coi như lúc trước và Trần Hàn chung sống được vui cho lắm, cũng cho rằng đó là chuyện gì quá nghiêm trọng; nếu như có thể, vẫn luôn hi vọng thay đổi được tình trạng mối quan hệ này. Từ trước tới giờ, đều tán thưởng nghiêm túc cùng nỗ lực ngừng của Trần Hàn.

      Chỉ là lúc này, còn có thể tán thưởng Trần Hàn nữa hay đây? cần biết Trần Hàn có bao nhiêu cố gắng cùng nghiêm túc, nhưng phải nhân phẩm mới chính là điều kiện tiên quyết để tán thưởng hay sao?

      Hôm nay, Trần Hàn chơi chiêu "Hai mặt" với , Thẩm Hi phát ra, mình chỉ cảm thấy khổ sở, mà hơn hết là tức giận.

      . . . . . .

      Thẩm Hi đẩy cửa ra ngoài, phòng vệ sinh lớn, và Trần Hàn gần như là bốn mắt nhìn nhau.

      Trần Hàn kinh hãi, mặt lúc đỏ lúc trắng, giật giật khóe miệng muốn cười với Thẩm Hi. Cuối cùng nhận ra dù là diễn kịch cũng cười nổi, sau đó nàng chỉ lạnh nhạt liếc Thẩm Hi cái, chào hỏi: "Trùng hợp quá, Thẩm Hi."

      Trần Hàn khôi phục lại "bình tĩnh lý trí" trước sau như , ngược lại đứng bên cạnh lại đỏ bừng mặt, giật giật vạt áo Trần Hàn, biết phải phản ứng ra sao.

      Thẩm Hi đứng bất động, chỉ lạnh lùng nhìn Trần Hàn, còn muốn với ta bất kỳ điều gì nữa. Thẩm Hi nhìn sang đứng bên cạnh Trần Hàn, lên tiếng hỏi: " có biết phòng làm việc của Lý ở đâu ?"

      kia vô cùng áy náy cùng chột dạ, hiển nhiên nội tâm xây dựng mạnh mẽ được như Trần Hàn, nàng lí nhí định phòng làm việc của Lý ở đâu lại bị Trần Hàn kéo lại.

      Thẩm Hi quét mắt về phía Trần Hàn: "Sao thế, dám để cho ấy à?"

      Trần Hàn còn bày ra khuôn mặt hòa nhã, cường điệu ra : "Thẩm Hi, cậu đừng quên công việc này là do tôi tìm cho cậu, tôi có quyền quyết định việc cậu có được ở lại hay !"

      "Đúng vậy, đương nhiên tôi biết công việc này là do cậu ban cho." Thẩm Hi nhìn Trần Hàn, tận lực để cho mình thua kèo lại mất hết mặt mũi nữa, dù có cắn gãy răng cũng phải nuốt hết bụng uất ức xuống. Là do tin lầm người, là tự làm phải tự chịu, có bất kỳ tư cách gì ở chỗ này mà uất ức.

      Thẩm Hi tặng thêm câu: "Cho nên tôi mới muốn tới chỗ Lý để thể cảm kích của mình với cậu á. Cảm kích cậu cho tôi hai ngày được dạy học ở đây, có đúng hay ?"

      Trần Hàn trầm mặc, lời nào.

      "Được rồi, hai người cho tôi biết cũng chẳng sao, tôi tự tìm." Thẩm Hi xong, bước thẳng lướt qua Trần Hàn.

      Trần Hàn vẫn đứng im như cũ, sợ hãi, mà sợ phiền phức lại là khác. Thẩm Hi vừa ra khỏi nhà vệ sinh, kia đuổi theo: "Xin cậu đừng tới chỗ Lý, ngày mai tôi kêu em họ cần tới nữa, có được ?"

      Thế nào, đây là thỏa hiệp vừa hạ mình lại vừa cao thượng sao? Thẩm Hi đáp lại câu nào, trực tiếp bước lên thẳng cầu thang. Ở phía sau, căng thẳng hỏi Trần Hàn: "Hàn, làm thế nào bây giờ?"

      Trần Hàn vẫn im lặng .

      ——

      Thẩm Hi tìm Lý, muốn quay lại phòng dạy múa để chào tạm biệt tụi , nhưng bên trong sớm còn ai. tiếc nuối ngồi bệt xuống sàn nhà, gương lớn bốn phía phản chiếu ra bộ dạng nhếch nhác lại ảo não của . Thẩm Hi nghĩ hôm nay quá mất mặt, vừa mới với tụi dạy ít nhất tháng xong.

      mới bắt đầu dạy cho mấy đứa điệu nhảy, đáng tiếc dạy được mỗi phần mở đầu phải rời . Liệu tụi có cảm thấy là người biết giữ lời hứa hay đây?

      Thẩm Hi cảm thấy khó chịu trong lòng, gạt gạt nước mắt vừa chảy ra, tự với bản thân việc gì phải khóc.

      Nhưng tạm thời vẫn chưa có cách nào lấy lại tinh thần để quay về nhà trọ, lại càng có cách nào gượng cười làm ra vẻ như có chuyện gì xảy ra. Có lẽ cứ nên ngồi mình yên tĩnh ở đây lát, cố gắng bình ổn lại cảm xúc là tốt rồi.

      Chí ít chuyện này cũng giống như lời ba Thẩm từng dạy ——"Nếu phải lỗi của con làm gì sai, con cần thiết phải cảm thấy khổ sở."

      Thẩm Hi cúi đầu, vậy đầu óc ngốc nghếch tin nhầm người có tính là phạm phải sai lầm hay ?

      Khi Thẩm Hi nhận được điện thoại của Hà Chi Châu, tâm tình khôi phục được ít nhiều, chỉ là vẫn muốn nhúc nhích. Trong điện thoại, Hà Chi Châu còn tưởng vẫn ăn cơm cùng Trần Hàn, liền hỏi địa chỉ của quán ăn.

      Thẩm Hi nản muốn , yếu ớt mở miệng: "Chuyện đó. . . . . . cần ăn nữa rồi."

      Hà Chi Châu trầm mặc mấy giây, nghe giọng của liền hiểu ra, hỏi: "Em vẫn còn ở trung tâm dạy múa đó sao?”

      Thẩm Hi: ". . . . . . Vâng."

      Hà Chi Châu: " ở gần đấy rồi, em ra ngoài cửa ."

      Lúc Thẩm Hi từ phòng múa ra ngoài bất ngờ có người gọi lại. quay đầu, nhìn về phía người tới, đại khái cũng biết đó là ai. Khí chất của người luyện múa ít nhiều cũng có chút khác biệt.

      Thẩm Hi: "Em chào Lý."

      Lý đeo túi xách tới: "Nghe ngày mai em tới nữa?"

      Thẩm Hi cúi đầu, ngờ Trần Hàn chuyện với Lý. tùy tiện tìm lý do: "Nơi này hơi xa so với chỗ ở của em. . . . . ."

      Vẻ mặt của Lý đầy tiếc nuối, nhưng cũng thêm gì, chỉ đưa tấm danh thiếp cho Thẩm Hi.

      "Cám ơn ." Thẩm Hi nhận lấy danh thiếp, chào Lý rồi bước nhanh xuống cầu thang. Từng bậc từng bậc cầu thang, cảm xúc tồi tệ dần dần khá hơn, ít nhất cũng phải là vì tài nghệ đủ mà bị gạt ra.

      ——

      Hà Chi Châu vẫn chưa tới.

      Ngay gần trước cửa trung tâm dạy múa Tinh Tinh có trạm đợi xe bus, Thẩm Hi ngồi yên ở đó chờ Hà Chi Châu. Vừa chờ vừa gửi tin nhắn cho Lý, hy vọng Lý có thể chuyển lời xin lỗi của đến cho tụi .

      Thẩm Hi gửi xong tin nhắn, thở phào hơi. bỏ điện thoại vào trong túi, đúng lúc ngẩng đầu lên lại thấy Trần Hàn cùng với bạn mới tới.

      Buổi chiều Trần Hàn dạy nhiều hơn tiết, đúng là lúc này dạy xong. Thẩm Hi quay đầu nhìn sang chỗ khác, đến liếc mắt cũng muốn liếc.

      Trần Hàn tới trạm đợi xe bus, mà là đứng ở trước cửa trung tâm dạy múa chờ, đồng thời nàng lấy di động ra gọi điện thoại, giọng mang theo chút giận dỗi vui: "Làm sao mà vẫn chưa đến?"

      Khoảng hai phút sau, chiếc Toyota màu trắng từ đại lộ lái tới, vênh váo còi ầm ĩ dừng ở trước cửa lớn.

      Trần Hàn dùng khóe mắt quét qua Thẩm Hi ngồi ở trạm đợi xe bus, trong lòng dâng lên sung sướng. Người đàn ông ngồi trong xe theo đuổi được hai tháng, là người tỉnh lẻ làm ăn buôn bán tại thành phố S, thu nhập hàng năm còn cao hơn nhiều mấy thành phần trí thức nay. Có điều nàng vẫn hài lòng vì ta là người ngoại tỉnh, cũng thực vừa ý trình độ học vấn cùng công việc của ta.

      Nhưng chí ít vào ngay lúc này, Trần Hàn cảm thấy rất vui vẻ, dù sao ta cũng có người đàn ông cứ gọi là có mặt. So với Thẩm Hi và Hạ Duy Diệp, ta thấy mình sống rất có cảm giác ưu việt. Cảm giác ưu việt là cái gì? Chính là cái mà ta có, còn hai người kia có.

      Thẩm Hi quả có người bạn trai mà cứ gọi là lái xe ô tô tới đón. Bạn trai của chỉ xe đạp, có khuôn mặt đẹp trai, ánh mắt thâm trầm biết ; là sinh viên tài năng, là Hà thần – Hà Chi Châu của Đại học S.

      Thẩm Hi túm đầu, trong lòng kiên quyết nhắc nhở bản thân thèm liếc mắt phía Trần Hàn bên kia. Cho đến khi giọng nam quen thuộc truyền đến từ đỉnh đầu —— "Thẩm Hi, em bị vẹo cổ hả?"

      Thẩm Hi quay đầu lại, Hà Chi Châu dừng xe ở phía trước , mới từ làn đường bên kia sang bên này. người vẫn còn mặc quần áo làm, là áo sơ mi có hoa văn chìm nền trắng mua cho , tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ thanh nhã khó có thể diễn tả.

      Xe Toyota vẫn còn đỗ cách đó xa, ngồi lên yên sau xe đạp của Hà Chi Châu, dần xa khỏi tầm mắt của Trần Hàn.

      Thẩm Hi ôm hông của Hà Chi Châu, cảm xúc uất ức hồi chiều lúc này mới có đối tượng để bày tỏ. đem hết đầu đuôi tình kể cho nghe.

      Hà Chi Châu vừa đạp xe vừa : "Đáng đời!"

      Thẩm Hi cũng cảm thấy mình rất đáng đời, nhưng vẫn tranh thủ ăn vạ: "Hà Chi Châu, rốt cuộc ai là bạn của hả?"

      Hà Chi Châu cười cười: "Cái này còn phải hỏi, chẳng lẽ chở nhầm người?"

      Thẩm Hi cẩn thận nghĩ nghĩ câu trả lời của Hà Chi Châu, cảm thấy vui vẻ.

      Mọi người đều về phía trung tâm thành phố, tất nhiên là cùng con đường. Chiếc Toyota màu trắng rất nhanh đuổi kịp xe đạp của Hà Chi Châu, lái xe là người đàn ông trẻ tuổi cắt đầu húi cua, lúc vượt qua còn cố ý nhấn còi ô tô, nhấn liên tục mấy lần liền.

      Tưởng thế là hay lắm đấy à?! Thẩm Hi hỏi Hà Chi Châu: " Hà, đánh thắng được ta ?"

      "Cái gì?" Hà Chi Châu vừa mới hỏi, Thẩm Hi tức giận dựng thẳng ngón giữa về hướng người đàn ông kia. chính thức khinh thường ta! Thẩm Hi mới chỉ gặp qua người Ferari “chảnh”, chứ chưa từng thấy kẻ nào cái xe Toyota “ghẻ” mà vênh váo thế này!

      hùng hổ với Hà Chi Châu: " Hà, chúng ta vượt qua tên đó ."

      Hà Chi Châu: ". . . . . ."

      Thẩm Hi chớp mắt, cúi đầu nhìn bàn đạp dưới chân Hà Chi Châu chút, xem ra có hơi khó khăn rồi. Hà Chi Châu đột nhiên tiếng nào, khiến Thẩm Hi tưởng rằng lời của mình làm tổn thương tôn nghiêm phái nam của , vội vàng tiếp: "Có câu này biết nghe qua chưa? Đó là ‘Tình nguyện ngồi ở phía sau xe đạp cười, cũng cần ngồi ở trong xe thể thao khóc."

      Hà Chi Châu quả chưa từng nghe qua câu đó, cũng biết là từ kẻ não tàn nào thốt ra. với Thẩm Hi: "Em nhớ kỹ biển số xe đó ."

      Thẩm Hi phản ứng kịp thời, vội vàng nhìn chằm chằm ghi nhớ kỹ. Quân tử báo thù, mười năm chưa muộn mà!

      Bên trong xe Toyota, Trần Hàn ngồi ghế lái phụ, phản chiếu trong gương chiếu hậu là hình ảnh càng lúc càng xa của Thẩm Hi và Hà Chi Châu. Tâm tình vừa mới kích động của nàng lập tức chìm xuống đáy cốc. . . . . . ra người đàn ông giống như Hà Chi Châu, làm sao có thể chỉ
      Có Hạ Duy Diệp và Thẩm Hi thích thôi chứ. Trần Hàn từng nhìn thấy dáng vẻ khi hút thuốc của Hà Chi Châu. Khi ta đến gần , bẻ đôi đầu thuốc ném vào thùng rác; động tác dứt khoát, nhanh gọn. Trần Hàn nhìn chăm chú, ngẩng đầu lên, ánh mắt mang tho trầm tĩnh cùng lạnh nhạt. Sau đó ta mới biết người mình nhìn thấy ngày đó chính là Hà Chi Châu của Đại học S; cũng chính từ lúc đó, ta bỗng sinh ra thiện cảm với những người đàn ông hút thuốc.

      …………………….

      đến hút thuốc, đúng là rất lâu rồi Hà Chi Châu hút điếu nào, bất tri bất giác còn nghiện hút thuốc nữa. Dường như sau khi hoán đổi thân thể về như cũ còn thấy thèm mùi thuốc; mà trước kia cũng rất ghét đồ ngọt, giờ thỉnh thoảng còn có thể ăn miếng.

      Về phần nguyên nhân hút thuốc lá, cảm thấy có bạn mà còn hút thuốc hay lắm, có vẻ tốt. Cho nên tại, dù có thức đêm cũng chỉ uống café cho xong chuyện.

      Thẩm Hi dạy múa được hai ngày, kiếm được tổng cộng hai trăm đồng, dùng toàn bộ để mua sổ xố, ngờ lại trúng 500 đồng. Buổi tối, hí hửng đặt 500 đồng ở dưới gối đầu, nhìn trần nhà cảm khái câu: “ Hà, xem vận khí của em tốt như vậy, sau này có thể mua sổ xố nuôi sống bản thân được ?”

      Hà Chi Châu nằm ở giường đọc sách, vừa nhìn vừa : “Những kẻ là dân cờ bạc tan cửa nát nhà, cuối cùng phải bán vợ gán nợ, đều là bắt đầu giống như em đấy.”

      Hừ hừ, lại còn “bán vợ gán nợ”! nhắc khéo cái gì đây….Thẩm Hi lật người ôm lấy Hà Chi Châu, cười vô cùng “chân chó”: “Em khẳng định mình nỡ bán đâu.”

      Hà Chi Châu giật giật khóe miệng, sờ đầu Thẩm Hi cái, tiếp tục đọc sách.

      Đọc xong tờ, lại hạ tay sờ đầu cái, hết sức thuận tay.

      Ngày hôm sau, Thẩm Hi cần đến trung tâm dạy khiêu vũ Tinh Tinh nữa. Trước khi Hà Chi Châu ra khỏi cửa lại thấy lo cho Thẩm Hi có ai để chuyện: “Nếu thấy nhàm chán cứ ra phố dạo chút nhé.”

      Nhưng “ dạo phố” cần có tiền nha, có tiền chỉ gọi là “lết đường cái” thôi! Thẩm Hi xấu hổ thể với Hà Chi Châu rằng mình chẳng còn bao nhiêu tiền để “ dạo phố”. ngồi ở giữa phòng khách nhàm chán chơi cắt giấy, đầu cũng ngẩng lên, chỉ : “Được rồi, em biết nên làm thế nào mà.”

      Hà Chi Châu khom lưng thay giày, suy nghĩ chút đứng thẳng dậy với : “Tiểu Hi.”

      Hửm?

      Thẩm Hi quay đầu lại, biết Hà Chi Châu còn có chuyện gì.

      Hà Chi Châu nhìn “Trong ngăn tủ đầu giường ở phòng ngủ có cái thẻ, em cầm lấy dùng , mật khẩu cũng là cái lần trước ấy.”

      Thẻ? Thẩm Hi mở to hai mắt, nhưng có nhớ được mật khẩu gì đó đâu, lần trước chỉ thuận miệng , ai mà để ý nhớ được cơ chứ?!

      Hà Chi Châu cũng đoán ra được Thẩm Hi chẳng nhớ gì hết, lại nhắc lại mật khẩu lần nữa, sau đó hỏi : “Bây giờ nhớ chưa?”

      Thấy ánh mắt Hà Chi Châu tràn đầy “khinh bỉ”, Thẩm Hi sợ mình bị coi thường, vội àng gật đầu cái: “……Nhớ rồi.”

      Hà Chi Châu bất đắc dĩ, nhìn cũng biết là chẳng nhớ gì được, dù lúc này có nhớ lát nữa cũng quên hết thôi. Vừa vặn phóa tủ giày có giấy, bút; cầm bút liết chuỗi số lên giấy, sau đó mới phất phất tay áo, đẹp trai ngời ngời rời .

      Thẩm Hi hóa đá, nhìn cánh cửa trắng xinh đẹp chớp mắt mấy cái. cũng được bao nuôi hả? Có phải là được bao nuôi ?

      NGOẠI TRUYỆN :

      Sau đây là nguồn gốc ba chữ “Tiêu tinh”

      Tráng Hán có sở thích xem tranh ảnh mát mẻ, phim người lớn, nên được mọi người đặt biệt hiệu là “Tam Mao” (*). Sau bao nhiêu kinh nghiệm, ta rút ra được nội dung căn bản của những quyển truyện, phim ảnh đó là về việc người đàn ông làm như thế nào để săn bắt hiệu quả hàng triệu bông hoa kiều diễm ngoài kia.

      (*) Cái này , từng giải thích rồi.

      Truyện H dành cho phái nam Tráng Hán đọc ít, ta lại chuyển sang gặm nhấm dần các quyển dành cho phái nữ. Khi Tráng Hán đọc xong quyển “Tổng giam đốc…”, liền ngẩng đầu lên với Hầu Tử ở bên cạnh câu: “Tiểu tinh Hầu Tử, có hài lòng “thứ” em nhìn thấy ?”

      Hầu Tử: “Thần kinh!”

      Lâm Dục Đường ở ngoài ban công phơi quần áo, nhờ có Tráng Hán đưa cho cái móc, Tráng Hán liền : “Tiểu tinh, cầu xin tôi !”

      Lâm Dục Đường: “………….”

      Hà Chi Châu tắm xong ra ngoài, trực tiếp để trần nửa người , dáng vóc đẹp đến nỗi cũng khiến đàn ông động lòng. Tráng Hán chạy tới: “Lão đại, để Tráng Hán làm tiểu tinh của cậu nha.”

      Hà Chi Châu liếc mắt cái: “Làm tinh heo à?”

      Khụ khụ…..
      Last edited by a moderator: 9/3/15
      Lim-0403 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :