1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Đội thi công tình yêu - Đông Ly Cúc Ẩn (15)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      CHƯƠNG 43
      Editor: Cogau

      ‘ông thầy’ nào đó cúp điện thoại, lại khôi phục dáng vẻ Giám đốc nên có, ra khỏi phòng làm việc tới bên cạnh chỗ Thành Hạ ngồi, muốn khen ngợi đôi câu, nhưng miệng mở ra lại khép lại, là sao mà khích lệ được đối với người còn ngủ quên đây?

      Với cái bộ dáng này của người khác ngược đãi lao động trẻ em chứ? Người cũng sắp tốt nghiệp đại học rồi mà dáng còn như học sinh cấp 3 vậy? Tóc ngắn coi như xong, cũng biết trang điểm, ỷ vào trẻ tuổi da đẹp sao, có điều mắt quầng thâm che giùm cái, đôi môi hơi khô cũng biết bôi chút son môi, hôn lên đôi môi khô như vậy làm sao có thể thoải mái đây? biết con mắt Giang Nam Đồng làm sao, nhiều đẹp, chín chắn, ưa nhìn như vậy thích lại tìm thế này. Nhìn kỹ chút, trang điểm còn chưa tính, còn mang giày thể thao, chỗ họ là Trung tâm thiết kế chứ phải là Trung tâm chuyển phát nhanh. . . . . . Xem ra, ngày mai họp nên chút về vấn đề ăn mặc rồi. Rất lâu tới, hôm qua vừa tới phát nhân viên của Trung tâm thiết kế quá phân tán rồi, người nào người đấy phấn chấn như được nghỉ phép vậy.

      " quái, còn hình. . . . . ." Người nào đó nghiêng đầu ngủ, mớ.

      Trần Tiên Đình nhíu mày, quay lại với Giang Nam Đồng, bạn cậu ta mớ, sao lại tìm người nhiều khuyết điểm như vậy chứ? Còn quên nữa, nhìn cái mũi của ấy mà xem, giống như cái mũi của chó Nhật ấy.

      ta đứng ở đây lâu mà người nào đó còn chưa tỉnh, chẳng lẽ cơn thịnh nộ của ta còn chưa đủ mạnh hay sao? thể nào, luyện nhiều năm như vậy cơ mà.

      Gõ cái bàn, thấy Thành Hạ mơ màng ngẩng đầu lên: "Các về rồi à. . . . . ." Lườm cái lập tức nhảy dựng lên: "Chào Sếp!"

      "Có phải công việc quá nhiều ?" Trần Tiên Đình khôi phục vẻ mặt trước sau như của "Sếp".

      Thành Hạ do dự chút nhưng vẫn nhàng chậm rãi gật đầu cái rồi lập tức bổ sung: "Em cố gắng đọc xong."

      " phải là ‘cố gắng’, mà là ‘phải’!" Trần Tiên Đình , giọng nghiêm túc.

      "Dạ, em cố gắng ‘phải’ đọc xong." Thành Hạ , cúi gằm đầu, xem ra tối nay cần ngủ rồi.

      "Ừ, đọc , có chỗ nào hiểu hỏi mọi người. Ngày mai, trước khi tan việc đến phòng làm việc của tôi." Trần Tiên Đình xong, ra ngoài.

      Ác quỷ, là quá ác quỷ mà, so với ‘Tứ Đại sát thủ’ còn kinh khủng hơn. Nhưng mà, hết cách rồi, phải tiếp tục cố gắng thôi.

      Tan việc, Lương Bích Đoàn gọi , xem lại tài liệu lát, về cũng là chờ thang máy rồi chen chúc xe buýt mà thôi, về trễ chút có thể ít người hơn. Khi cảm thấy mắt nhìn chữ nữa mới ngẩng đầu lên, trời gần tối đen rồi, vội vàng thu dọn bản vẽ rồi ra chờ thang máy, xem ra mệt nhọc có thể làm tiêu tan cảm giác thèm ăn của người ta, bây giờ cảm thấy đói bụng nữa.

      Thời gian chờ thang máy, lại đặt bút phác thảo lên bản vẽ thiết kế, cũng nghe tiếng ‘đinh’, đến khi có người gọi : " bé, xin hỏi là có muốn xuống lầu ?"

      Thành Hạ hoàn hồn, cúi đầu bước bước dài vào thang máy tựa vào cạnh cửa tiếp tục phác thảo bản vẽ, cũng nhìn xem người chuyện là ai.

      " biết tôi nên vui mừng vì nhân viên dốc sức với công việc như vậy hay là nên tức giận vì bị thực tập sinh bỏ rơi đây?" Có người chuyện.

      "Tùy tiện." Thành Hạ mắt vẫn rời bản vẽ.

      "Ha ha!" Có người cười, hình như kìm được.

      Thành Hạ ngẩng đầu, liếc mắt nhìn rồi lại cắm cúi, sau đó lại ngẩng đầu, mắt còn chớp chớp thốt lên câu: "Thái Thượng Hoàng. . . . . ."

      Trời đất ơi, Thái Thượng Hoàng mở cửa thang máy cho , aizz, Công Ty lớn tốt nha, Sếp kiêu ngạo mà còn chiêu hiền đãi sĩ.

      Tưởng Lập Trình ngẩn người chút lập tức cười: "Xã hội mới thịnh hành chế độ sùng bái phong kiến đó nữa rồi, lại , Thái Thượng Hoàng bình thường đều vô dụng, em coi tôi vô dụng sao?" Cái con người luôn luôn thong dong tự tại này thực nhớ được ta là ai, hôm hành lễ chào ở công nhìn thấy, còn ở cửa thang máy nữa, nhưng đáng tiếc lại chỉ có loại hưng phấn gặp Sếp lớn mà thôi. Chỉ có điều, cũng sắp hai năm rồi sao vẫn ăn mặc giản dị đơn giản thế biết nữa!

      " xin lỗi." Thành Hạ , càng ngày càng cảm thấy người trước mặt này nhìn quen mắt. Có thể là ta có khuôn mặt đại chúng ? Liếc trộm cái, thể nào, mặc dù so ra đẹp trai hơn ông Tiếu, nhưng cũng sàn sàn với Giang Nam Đồng phân biệt được hơn thua, nên cũng thể tính là đại chúng ?

      " ra , chúng ta từng gặp rồi, chúng ta còn cùng nhau thân thiết qua!" Tưởng Lập Trình , còn phải lúc nữa mới xuống tới lầu, rảnh rỗi có việc làm, muốn nhìn phản ứng của bé này chút, là hối hận hay thế nào, dù sao bây giờ các đều rất thực tế.

      Thành Hạ nghiêng đầu nhìn cố gắng moi móc trí nhớ từ trong đầu ra.

      Tưởng Lập Trình nhìn chằm chằm vẻ mặt từ ngu ngơ đến sáng tỏ thông suốt của , sau đó nghe thấy Thành Hạ câu: "Ah, bảng số nhà sửa xong rồi chứ?"

      "Sửa xong rồi, sớm sửa xong rồi, nếu em lại tới chắc chắn nhầm nữa đâu." Tưởng Lập Trình , có chút buồn bực: tại sao phản ứng của lại như vậy?

      Ai mà rảnh rỗi lại tới nhà ta chứ, ngờ người có cách làm quen phong cách kiểu 419* như vậy lại là Sếp lớn của , quả nhiên, có người có tiền cũng chẳng có phong cách gì, tìm vợ mà như lựa đồ ở siêu thị vậy, so với Giang Nam Đồng nhà kém xa.
      * Làm quen kiểu 419: 419 tiếng là ‘four one nine’ đọc thành ‘for one night’ ~ Tình đêm.

      " có cơ hội đến nữa." Hơn nữa cũng còn hứng thú, chỉ cần nghĩ tới nhóm cả trai lẫn hóa trang như kiểu nhà giàu mới nổi nhưng tâm tư xấu xa đó thôi là cũng thấy buồn nôn rồi.

      "Cũng nhất định." Tưởng Lập Trình , ngày đó nghe Tưởng Úy tới thầy Giang, chẳng lẽ là nhà 503 có người mới du học về đó? Nghe nhà họ có người làm giảng viên của Đại học T.

      Thành Hạ nhún nhún vai, cúi đầu tiếp tục xem tài liệu, mặc dù Sếp lớn nắm giữ chén cơm của , nhưng là thực tập, sợ!

      Ra khỏi thang máy, trong đại sảnh có mấy người còn chưa về tinh mắt nhìn thấy và Tưởng Lập Trình cùng thang máy, lập tức trợn to hai mắt, trong đầu liền phát ra "Xì căng đan" báo động, nhưng dĩ nhiên Thành Hạ hoàn toàn cảm kích, cầu nguyện lát nữa xe ít người thôi để cho có chỗ ngồi có thể xem thêm hai bản vẽ nữa.

      Cùng Tưởng Lập Trình chào tạm biệt, ta tiếp tục đến bãi đậu xe dưới hầm, Thành Hạ cất bước ra cổng, chào tạm biệt bác bảo vệ, vừa bước được chân cánh tay bị kéo lại làm giật mình.

      Định thần nhìn lại, là Giang Nam Đồng.

      " bé, bạn trai cháu đợi cháu cả tiếng rồi đấy." Bác bảo vệ .

      Thành Hạ kéo Giang Nam Đồng ra ngoài: "Sao gọi điện thoại, đứng đợi cả tiếng đồng hồ bị lạnh sao?"

      " chỉ ngang qua thôi, thuận tiện chờ xem." Giang Nam Đồng cười , cái ông bất lương kia lại đưa cho xem nhiều tài liệu như vậy, đâu thể yên tâm để cho chen chúc xe buýt nữa, đau lòng muốn chết được. Hơn nữa, Trần Tiên Đình còn miêu tả cho quầng thâm mắt của .

      "Thuận tiện mà chờ cả tiếng đồng hồ? cho rằng chỉ số thông minh của em chỉ như trẻ ba tuổi à?" Lời Thành Hạ tuy là giận trách nhưng giọng điệu lại ngọt ngào.

      "Làm sao có thể? Chỉ số thông minh của Cầu Cầu ràng là bốn tuổi mà." Giang Nam Đồng .

      Hai người nắm tay nhau về phía bãi đậu xe bên kia, hai người ai cũng để ý đến ánh mắt tìm kiếm của người trong chiếc Lamborghini phóng ra ngoài lúc chờ đèn đỏ.

      Lên xe, Giang Nam Đồng rướn người về ghế sau cầm hộp giữ nhiệt đồ ăn ra ngoài: "Nè, bữa tối của mẹ chồng quý đấy."

      Thành Hạ nhận lấy ôm vào trong ngực: "Giang Nam Đồng, cái này cũng là thuận tiện mang tới sao?"

      "Ừ, thuận tiện, ra ngoài dạo, mẹ chồng em bắt mang , mang theo mẹ nếu mang theo buổi tối cần về nhà nữa." Giang Nam Đồng .

      "Bác tốt." Thành Hạ , trong lòng ngọt như uống mật vậy.

      Giang Nam Đồng chợt nắm tay của : "Bạn trai tốt sao?"

      " giỡn!" Thành Hạ rút tay ra, mở hộp cơm: "Nếu tốt em cần rồi, thể hoài nghi ánh mắt em được."

      "Thế thưởng , như vậy về sau mới có động lực ngừng cố gắng." Giang Nam Đồng , chưa đợi Thành Hạ đồng ý bu lại sát mặt khẽ hôn, lại thấy mang tai đỏ lên rồi.

      Thành Hạ quay đầu mím môi nhìn Giang Nam Đồng, tới khi thấy có phần chột dạ hôn "chụt" cái lên mặt, rồi nhanh chóng trở về vị trí cũ, miệng còn : "Có ai như vậy, phần thưởng phải chờ trao tặng, sao lại tự mình ra tay cướp. . . . . ."

      Giang Nam Đồng ngoài miệng ‘Ừ’, nhưng trong lòng lại suy nghĩ, nếu giành có thể có hai phần sao?

      Giang Nam Đồng cố ý lái xe bình ổn - vì muốn Thành Hạ có thể ăn cơm ngon, ăn cơm miệng Thành Hạ cũng nhàn rỗi, liều lĩnh mạo hiểm về chuyện mới gặp vừa rồi.

      " còn nhớ nhà số 581 ?" Thành Hạ .

      Giang Nam Đồng gật đầu, đâu chỉ nhớ, nhìn Thành Hạ trong gương chiếu hậu, gương mặt hưng phấn, ôi, hình như còn có chút coi thường.

      " biết Tổng Giám đốc của Hải Trí là ai ?" Thành Hạ hỏi.

      Tưởng Lập Trình.

      " phải là người xuất ở nhà 581 chứ?" Giang Nam Đồng rất "Khiêm tốn" hỏi, tránh quấy rầy người khác hăng hái kể chuyện.

      "Đúng vậy, chính là ta! nhìn ra, ôi, lại là ông chủ lớn đấy." Thành Hạ .

      Giang Nam Đồng cười cười: "Có người để lộ tài năng."

      "Ừ, như em vậy, mặc dù bây giờ em là ‘con chim non’, nhưng em là ‘con chim non’ rất có thực lực, ngày nào đó biến thành Phượng Hoàng, bảy sắc." Còn thêm hậu tố định ngữ nữa.

      "Sếp lớn là người thế nào?" Giang Nam Đồng hỏi, dường như lơ đãng.

      Thành Hạ liền bô bô kể cho nghe, Giang Nam Đồng nghe, vẽ lên ký hiệu trọng điểm 5 sao (*****) đối với câu "nếu em lại tới chắc chắn nhầm nữa đâu" đó.

      "Xem ra Sếp tụi em vẫn rất nhiệt tình đối với nhân viên đấy." Giang Nam Đồng .

      Thành Hạ bĩu môi cái: "Em cảm thấy là ta châm chọc em, nếu còn cần phải nhắc nhở em nhầm cửa nữa làm gì? Em còn chẳng nhớ hình dáng ta là tròn hay méo, đoán chừng ta còn muốn . . . bé này năm đó biết điều, nhầm nhà xem mắt với mình được nửa lại chạy, bây giờ hối hận , hối hận cũng vô dụng."

      Nhìn nét mặt , Giang Nam Đồng đổi 5 sao thành 4 sao rưỡi: "A, lần đó ở số nhà 581, người chuyện với em đúng là ấy à?"

      "Vâng. À, cũng may gọi điện thoại, nếu em còn phải nghĩ cách chạy trốn đấy." Thành Hạ .

      "Đầy đủ chứng minh chúng ta tâm ý tương thông, duyên phận ý trời." Giang Nam Đồng .

      Thành Hạ thở dài, xoa trán: " phải đừng đọc thư tình bách khoa toàn thư nữa sao?"

      "Đây là lời tâm, câu nào hơn so với câu này." Giang Nam Đồng .

      Thành Hạ dựa vào thành ghế nghiêng đầu: "Xong rồi, say cơm rồi."

      "Ngủ , lát nữa gọi." Giang Nam Đồng , tắt đèn trong xe, chưa tới hai phút người bên cạnh ngủ thiếp , đèn đường lúc sáng lúc tối ngừng thoảng qua mặt của , mặc dù trang điểm nhưng theo vẫn rất đẹp.

      Có lẽ Trần Tiên Đình đúng, trúng độc, hoàn toàn căn cứ vào mà chuyên tâm với khiếu thẩm mỹ ban đầu.

      "Ta là con Phượng Hoàng bảy sắc. . . . . ." Người nọ lẩm bẩm, thân thể co lại cái.

      "Cho nên mới rơi vào tay Giang Nam Đồng ta." Giang Nam Đồng cười tiếp câu.

      Người khác ha ha hai tiếng lại động tĩnh gì.

      CHƯƠNG 44
      Editor: Cogau

      Về đến ký túc xá, Thành Hạ vẫn còn ngủ. Mặc dù Giang Nam Đồng đành lòng đánh thức nhưng lại càng muốn phải thức đêm.

      "Phượng Hoàng bảy sắc, tới nơi rồi." Giang Nam Đồng rướn người qua bên cạnh , tay bóp mặt của , làn da rất mềm mại, nõn nà.

      Thành Hạ mở mắt, chỉ thấy gương mặt tuấn tú của Giang Nam Đồng ở ngay trước mắt, theo bản năng đẩy ra, câu: " định làm gì?"

      "Hôn tạm biệt." Giang Nam Đồng cười , nhanh chóng hôn cái lên môi , tuy chỉ là chuồn chuồn lướt nước nhưng cũng đủ khiến cho Thành Hạ mặt đỏ tim đập rồi.

      Được rồi, coi như học theo phong cách nước ngoài, nhưng vì sao còn xích ra?

      "Xong rồi, còn muốn làm gì nữa?" Thành Hạ hỏi, lùi sát vào phía sau, đáng tiếc phía sau là thành ghế, có chỗ tránh.

      "Hôn ngủ ngon." Giang Nam Đồng .

      " có lầm hay ? Vậy có muốn ứng trước hôn chào buổi sáng ngày mai vậy?" Thành Hạ lườm.

      "Nếu em phản đối, rất thích đấy." Giang Nam Đồng cười .

      Hai tay Thành Hạ ôm chặt lấy mặt của : "Cảnh cáo nha, nếu lại đọc những loại sách vớ vẩn đó rồi học theo, xem em xử lý thế nào."

      Nhảy xuống xe, Giang Nam Đồng đứng bên cạnh xe dặn dò ngủ sớm chút, Thành Hạ phất tay cái quay về lái xe cẩn thận, sau đó nhanh như chớp vào ký túc xá.

      Vào phòng bật đèn rồi nhìn xuống dưới, đèn xe Giang Nam Đồng chớp nháy có quy luật, nháy ba cái xong ngừng lát sau đó lại nháy tiếp năm cái, Thành Hạ liền phất tay cái với , trong lòng ngọt ngào. Có lần, Giang Nam Đồng nhắn tin cho biết: nếu nháy liên tục ba lần cho biết " em", nếu năm lần là " mãi mãi em".

      Vốn là tâm tình ngây ngất, nhìn thấy chồng bản vẽ liền tức giận, xem ra tối nay hoàn toàn cần ngủ rồi.

      đường về, Lâm Phóng gọi điện thoại, Thành Hạ bảo ngày mai gọi lại cho , vì bây giờ phải đọc bản vẽ gấp để ngày mai cần dùng. Cũng đường về, Tiếu Thanh gửi truyện tiếu lâm, Thành Hạ nhắn lại "Ha ha, đừng làm phiền tớ nữa."

      Mười giờ, Giang Nam Đồng gửi tin nhắn đừng ngủ quá trễ, ngày mai có thể dậy trễ chút, mang bữa sáng tới.

      Sau đó, Thành Hạ ngủ thiếp , biết là mấy giờ rồi, đợi tỉnh lại nữa chỉ cảm thấy người choáng váng, màn đêm bao phủ trước mặt. Cũng may, ngày mai là Chủ nhật có thể nghỉ ngơi khỏe chút, Lâm Lâm và Chu Nhược Nhược vẫn chưa đến, còn phải tiếp tục cảnh vườn nhà trống.

      Rửa mặt xong nhìn xuống lầu dưới, quả nhiên Giang Nam Đồng đứng bên cạnh xe rồi, ngẩng đầu nhìn lên phòng, Thành Hạ vui mừng mở cửa sổ ra, ra sức vẫy tay với .

      Lao xuống lầu với tốc độ như gió, Giang Nam Đồng đỡ lấy : "Đừng nóng vội, vẫn còn kịp."

      Đương nhiên, Giang Nam Đồng mang đến chính là bữa sáng mẹ của làm, cháo thịt gà nấm hương cùng hai chiếc bánh điểm tâm đẹp đẽ, ăn còn ngon hơn so với KFC: " ăn chưa?"

      "Ăn rồi, ăn cháo trắng, mẹ chồng em đây chỉ dành cho bà xã làm việc vất vả ăn, đây sâu gạo chỉ có thể ăn trắng cháo thôi." Giang Nam Đồng .

      "Ai là bà xã chứ? Đừng có hươu vượn." Thành Hạ nhai chiếc bánh ngọt, oa, ăn ngon .

      "Em phải là bà xã vì sao lại xe của ? Vì sao cho hôn? Vì sao còn ăn đồ ăn mẹ làm?" Giang Nam Đồng cười.

      "Còn chưa có kết hôn mà . . .!" Thành Hạ thanh hơn chút.

      "Vậy ngày mai đăng ký kết hôn ." Giang Nam Đồng .

      Thành Hạ bị nghẹn bánh ngọt, dùng sức uống nước nuốt xuống: "Mới sáng sớm nên chuyện kinh khủng."

      Giang Nam Đồng liền cười .

      Gần đến công ty, bởi vì bên kia khẳng định là có chỗ đậu xe, cho nên Thành Hạ xuống xe bộ, để Giang Nam Đồng quay xe ở chỗ khúc cua đó về.

      Bởi vì tối hôm qua đọc xong đống bản vẽ đó, nên hôm nay Thành Hạ hơi thảnh thơi, phần còn lại có thể giải quyết trước khi tan tầm hôm nay. Bởi vì vui vẻ nên Thành Hạ bộ rất nhàng, vừa nghĩ tới ngày mai có thể nghỉ ngơi càng nhàng hơn, tưởng như là muốn bay vậy. Nhưng trong mắt người khác, có lẽ là kết quả thi của bé này rất tốt cho nên gương mặt hưng phấn.

      Đến bác bảo vệ cũng cảm thấy hôm nay vui, hỏi có phải bạn trai cầu hôn rồi , Thành Hạ rất kinh ngạc, việc đó cũng có thể nhìn ra, chẳng lẽ thực ông bác là người tài giỏi bên ngoài sao?

      Vào tòa nhà, Thành Hạ nghĩ tới lời của Giang Nam Đồng sáng nay chợt có điểm xấu hổ, người đáng ghét, cầu hôn cũng có thành ý, coi là rau cải trắng sao? Dù sao cũng coi như cây rau . . . . . .

      Vào phòng làm việc, chào hỏi mọi người, chỉ cảm thấy ánh mắt mọi người lộ đầy vẻ kỳ lạ.

      "Hạ Hạ, có việc gì vui thế? cho trai nghe chút coi!" cánh tay Lương Bích Đoàn khoác vai .

      Thành Hạ liếc mắt: " trai, chuyện này thể cho biết." Cầu hôn chuyện đâu có thể tùy tiện này.

      Lương Bích Đoàn liền cười gian rồi lượn . Đến tận trưa, Giám đốc Trần Tiên Đình tới, Phó Giám đốc Lưu cũng có mặt, tất cả mọi người tiếp tục vui vẻ, thấy tài liệu còn lại bao nhiêu Thành Hạ cũng xòe hai cánh lượn vòng ở văn phòng.

      Vì vậy, ăn cơm trưa xong Thành Hạ theo mọi người dạo phố thuận tiện mua bánh quế ăn, cũng thuận tiện giúp bạn thân của ở quầy tiếp tân tới chơi mua miếng dán giảm đau. Trở về phòng làm việc, mới vừa ngồi xuống chưa bao lâu nghe tiếng Trần Tiên Đình: "Dưới tay tướng mạnh có binh hèn, dưới tay tôi đều là tinh binh cường tướng."

      Lúc này, Thành Hạ mới vừa ở Phòng giải khát nồng đậm mùi cà phê ra, thuận tiện nghe được "Lời hùng hồn" của Trần Tiên Đình, sau đó nghĩ bụng, lời chảnh như vậy quả nhiên là từ con người chảnh như ta ra mà thôi, nhưng lời này cho ai nghe đây? Suy nghĩ, cầm cà phê pha xong, rồi vừa bước bước ra khỏi Phòng giải khát ngây ngẩn cả người.

      Bão lớn tới sớm sao? Hai vị ‘bệ hạ’ đương nhiên lại đồng thời ‘ hình’.

      Cũng may, đa phần mọi người tới phòng họp, Thành Hạ lợi dụng chỗ tấm pano cộng thêm ưu thế chiều cao thân thể của mình lén nhập vào cuối hàng.

      Tuy là mọi người ngồi vây vòng quanh, nhưng trong phòng họp cũng rất yên tĩnh, Thành Hạ khẽ cúi đầu nhìn ly cà phê của mình, mùi cà phê xông thẳng lên mũi, muốn uống lại dám cúi đầu. Người em bên cạnh cầm giấy bút viết nhanh, viết xong nhàng dùng chân đá đá Thành Hạ, nhìn qua thấy giấy viết: ‘bệ hạ’ còn trà, mình em tay cầm loại nước ‘độc nhất vô nhị’, nên bị tội gì? Die3nda`nlequyd0n.c*m

      Thành Hạ liếc cái, người em, phục đấy.

      Người em tiếp tục múa bút thành văn: Đưa đây, trai bưng giúp em.

      Khát cứ việc thẳng, là. . . . . . cũng may cái ly này buổi trưa mới vừa mua, còn chưa có dùng qua, cho ấy dùng cũng coi là gián tiếp hôn môi gì, suy nghĩ chút rồi lặng lẽ đưa cái ly qua, ai ngờ Trần Tiên Đình đột nhiên tiếng làm sao lại thế kia: "Hai người tụi em trao đổi cái gì với nhau vậy?"

      Cái ly chưa rơi xuống, nhưng hơi nghiêng chút, nước bắn ra ngoài, đúng lúc bắn vào tay Thành Hạ mà thôi, có việc gì lớn.

      Nhưng hình như có chút sâu xa.

      Còn nữa, Trần ‘ác ma’! Nếu biết dùng thành ngữ đừng nên dùng bừa bãi, chỉ ly cà phê mà được cho là trao đổi lẫn nhau sao?

      ‘Bệ hạ’ Tưởng tới làm gì đây? Nghe được lúc Thành Hạ hiểu, rảnh rỗi, ở lầu chót nhàn rỗi lại cảm thấy đụng phải bộ phận hành chính khí quá nặng nên xuống mượn chút dương khí, lời toàn là khách sáo vô bổ, dĩ nhiên, cũng có thể lý giải là buổi họp mặt cổ vũ, "Khích lệ tinh thần".

      Điện thoại di động rung lên, lấy ra cúi xuống xem, Giang Nam Đồng hỏi làm gì vậy, Thành Hạ suy nghĩ chút nhắn lại: ‘Bệ hạ’ tuần, hành trình dừng chân ở Trung tâm thiết kế, bọn em vinh hạnh gặp mặt bệ hạ.

      Giang Nam Đồng nhắn lại cho : ‘bệ hạ’ là người tính tình bất thường, ngàn vạn lần phải cẩn thận. Còn nữa, cùng nhau ăn tối nhé? Để dân thường đây dính chút mùi Đế Vương!

      Chuẩn tấu! Thành Hạ nhắn lại.

      Giang Nam Đồng liền có động tĩnh nữa.

      ‘Bệ hạ’ Tưởng xong, ‘hoàng thượng’ lại Trần tiếp tục, BLABLA . . . tới nỗi tất cả mọi người đều buồn ngủ. Thành Hạ xác định chuyện, có thiên phú làm lãnh đạo - cũng thể tán gẫu như vậy, tới cái gì mà Hải Trí có thể dùng phi thuyền lên mặt trăng, dùng gạch che mặt trăng lại.

      Ngồi tới khi mọi người đau lưng cuối cùng buổi gặp mặt cũng kết thúc, Thành Hạ ngồi ngay cửa nên lúc này là người đầu tiên chạy vội ra ngoài.

      Mọi người trong Phòng họp hết, chỉ còn lại hai vị ‘bệ hạ’.

      "Thực tập sinh năm nay trình độ thế nào?" ‘Bệ hạ’ Tưởng hỏi.

      " tệ, chất lượng sinh viên Đại học T vẫn rất bảo đảm." Trần Tiên Đình .

      "Nếu tệ, cho họ làm thử hạng mục để kiểm tra , Phòng thiết kế phải đều có người mới sao? Cho làm thử hạng mục, à, cần phải làm cho giống như ấy." ‘Bệ hạ’ Tưởng , rồi nhàn nhã dựa vào ghế.

      "Vậy được sao?" Trần Tiên Đình có chút lo lắng.

      " cho họ cơ hội vĩnh viễn họ vẫn là người mới, vả lại, nếu được các cậu hãy chỉ dẫn, nhận các cậu làm thầy cũng phải là để làm Bồ Tát." ‘Bệ hạ’ Tưởng .

      Trần Tiên Đình cười, liếc mắt nhìn Tưởng Lập Trình: "Tôi này ông Tưởng, có phải ông nghe lời đồn nên cố ý tới làm loạn ? Như ông là thể muốn dụ dỗ cháu dâu của thầy tôi, chẳng hiền hậu gì đâu?"

      "A, lời đồn gì?" Tưởng Lập Trình tới hăng hái.

      "Sếp lớn cùng Thực tập sinh chung thang máy, vừa vừa cười giống như vô cùng thân thiết vậy, má ơi, đây phải là ‘giết’ người ta sao? Tôi thấy công ty nên lập quy tắc, ai mà tung tin đồn phải đuổi, bao giờ bổ nhiệm." Trần Tiên Đình .

      “Ôi, cậu xem, nếu họ biết là bé thực tập sinh này cùng với ông Sếp lớn là tôi đây từng xem mặt với nhau nhưng vẫn rất nể mặt mà ghét bỏ tôi. Hơn nữa, lúc gặp Giám đốc Trần người ta cũng hiếm khi nhìn, có phải lời đồn này càng thú vị ?" Tưởng Lập Trình hỏi, cười rất gian xảo.

      "Đừng có làm bậy, như vậy phải là chặn con đường công danh và danh dự của con nhà người ta sao?" mặt Trần Tiên Đình có chút lúng túng.

      "Được, cứ quyết định như vậy, cậu sắp xếp , dù là la hay ngựa cũng phải dắt dạo, nếu tốt ký Hợp đồng luôn, thấy tình hình Bất động sản của chúng ta trong hai năm tới có mấy Dự án lớn đấy." Tưởng Lập Trình đứng dậy.

      CHƯƠNG 45
      Editor: Cogau

      Hai người ra khỏi phòng họp chỉ thấy tình cảnh trước mắt rất tốt: nhân viên thể nhiệt tình, tích cực cao với công việc, gặp được họ ở cửa vội chào hỏi.

      Cuối cùng cũng đưa được vị Đại Bồ Tát Tưởng Lập Trình này , Trần Tiên Đình quay lại bên cạnh chỗ Thành Hạ, gõ gõ cái bàn: "Đọc xong rồi sao?"

      "Lạch cạch" tiếng, Thành Hạ đánh rơi điện thoại bàn, mặc dù động tác rất nhanh - cầm quyển tạp chí đậy lại, nhưng Trần Tiên Đình vẫn nhìn thấy ba chữ "Trần ma quỷ. . ." đó.

      "Vâng, đọc xong rồi ạ." Thành Hạ , mẹ ơi, con người quả nhiên thể làm việc trái với lương tâm.

      "Đến phòng làm việc của tôi." Ma quỷ ư, nhìn rất ma quỷ sao? Có ai trẻ tuổi đầy triển vọng như lại như ma quỷ sao? Trần Tiên Đình nghĩ, hôm nào hỏi Giang Nam Đồng xem có phải bạn cậu ta rất thích đặt biệt danh cho người ta , nhưng biệt danh này quá thích hợp, vẫn cảm thấy mình là thân sĩ đấy.

      Ôm đống tài liệu và phần ghi chú, Thành Hạ vội theo phía sau Trần Tiên Đình.

      Vì vậy, báo cáo, còn ta vừa nghe vừa liếc nhìn đống tài liệu kia, tốc độ cực nhanh, Thành Hạ cảm thấy trước kia ta nhất định là ngân hàng sao chép. tới khi miệng đắng lưỡi khô cuối cùng cũng báo cáo xong, Thành Hạ đứng thấp thỏm chờ Trần Tiên Đình đưa ra lời nhận xét.

      "Tự đọc à? ai hỗ trợ chứ?" Trần Tiên Đình hỏi.

      "Sếp chưa có thể tìm người hỗ trợ!" Thành Hạ . Trong lòng có chút phẫn nộ, ma quỷ, đúng là ma quỷ mà, thấy quầng thâm mắt sánh ngang với Gấu Trúc to rồi hả? Chẳng lẽ cho rằng mắt trang điểm màu khói ư?

      "Tự đọc là tốt rồi, sau này, công việc tôi yên tâm giao cho em rồi." Trần Tiên Đình .

      Công việc ư? Công việc Ma quỷ gì đây, Thành Hạ mơ hồ có dự cảm tốt.

      "Giám đốc cứ chỉ bảo ạ." Thành Hạ .

      "Mới vừa rồi Sếp lớn cũng , cầu nhóm thực tập sinh tụi em tham dự thiết kế cho Khu đô thị mới Hà Tây, em đấy, chuẩn bị cẩn thận hoàn thành tốt nhiệm vụ cho tôi, đừng có làm tôi mất mặt đấy." Trần Tiên Đình .

      Cơ hội trao vào tay người mới như ư, trời ạ, hưng phấn tới nỗi tim đập đều rồi.

      "Vâng, Giám đốc!" Thành Hạ , giọng hưng phấn tới phát run, chỉ có điều là, tiếng cùng với người có khác biệt thôi, Trần Tiên Đình cau mày.

      "Lo sợ à? Cái này có gì mà lo sợ, cũng phải là để em thiết kế chung cư, nhiều lắm là giao cho em vẽ bản vẽ sơ bộ." Trần Tiên Đình .

      Cứ tưởng là quả dưa hấu, ai dè chỉ là hạt vừng, nhưng mà đối với cái loại củ cải bắp chuối đây mà , có vừng ăn là may mắn vô cùng rồi, Thành Hạ nghĩ như vậy rồi dùng sức gật đầu cái.

      Nhưng ở trong mắt Trần Tiên Đình lại biến thành: quả nhiên vẫn là người mới, nghe nhiệm vụ lớn sợ, nhiệm vụ vui mừng ngay.

      "Được rồi, em ra ngoài ." Trần Tiên Đình , rồi gọi số nội bộ kêu mấy người phòng thiết kế tới họp.

      Thành Hạ bay về chỗ ngồi của mình, các em lập tức ân cần hỏi thăm , Thành Hạ xong, các em đều sao cả, có thêm người đàn ông ở sau lưng giúp Thành Hạ đạt được ước nguyện, làm Thành Hạ bay lên tận sao Hoả.

      Kích động cầm con chuột, cuối cùng nghĩ nên gửi tin nhắn cho Giang Nam Đồng, gửi xong lâu cũng thấy nhắn lại, Thành Hạ khỏi cau mày, tốc độ phản ứng của Giang Nam Đồng nhất định rất nhanh, chẳng lẽ điện thoại di động lại rơi xuống nước chăng?

      Mãi cho đến khi tan việc, Thành Hạ nhìn điện thoại di động vô số lần, trong lòng cũng bắt đầu thấp thỏm, trong đầu bắt đầu thoáng qua từng đoạn tai nạn xe cộ linh tinh ... Lắc đầu cái chửi mình đoán mò, nhưng gọi điện thoại đầu bên kia vẫn “Thuê bao Quý khách vừa gọi . . . “, thể nào lo lắng được.

      Ra khỏi cửa chính, nhìn xung quanh, chẳng có ai chợt kéo cánh tay cả. Lại gọi điện thoại nhưng vẫn tắt máy, chợt trong lòng như diều đứt dây túm lại được vậy. Giang Nam Đồng buổi tối cùng nhau ăn cơm, lý gì lại quên, nhất định là có chuyện lại cách nào liên lạc kịp thời với , nhất định là như vậy.

      Đứng ở cổng đợi lát, vẫn thấy Giang Nam Đồng, chưa từ bỏ ý định, Thành Hạ thắng tới bãi đậu xe mà Giang Nam Đồng thường đậu lúc đón , vào nhìn vòng, xe vẫn ra vào ngừng nhưng lại thấy Giang Nam Đồng .

      Lên xe điện ngầm, Thành Hạ vẫn liên tục gọi điện thoại của Giang Nam Đồng nhưng vẫn trong trạng thái tắt máy, Thành Hạ vội vàng lên xuống xe, vòng vo ba tuyến tới căn hộ mới của Giang Nam Đồng, có lẽ, bị bệnh. . . . . .

      Đến nơi, ngẩng đầu nhìn, vẫn tối thui tia sáng. qua lại hồi lâu dưới tầng trệt, cuối cùng điện thoại cũng reo, lúc Thành Hạ ấn nút trả lời mà tay cũng hơi run.

      "Giang Nam Đồng, ở đâu vậy?"

      "Cầu Cầu, em ở đâu, sao lại có ở phòng?" Giọng Giang Nam Đồng hình như có chút mệt mỏi và lo lắng.

      "Em ở dưới căn hộ mới, chờ chút, em về ngay." Cảm giác diều bị đứt dây bay mất lại ấp đến.

      "Trời lạnh em đừng qua lại, Cầu Cầu, em hãy đến chỗ Quản lý tòa nhà, có gửi bộ chìa khóa. Trước hết, em mở cửa vào nhà bật máy sưởi lên kẻo lạnh, về liền." Giang Nam Đồng đâu vào đấy.

      "A, vậy nhanh lên chút." Cúp điện thoại mới bình tâm lại.

      Đến chỗ Quản lý toàn nhà lấy chìa khóa, trực quản lý lại đưa gì cả, nhất định gọi điện thoại xác nhận với Giang Nam Đồng.

      "Hả? Vợ cậu mới công tác
      [​IMG]

      CHƯƠNG 46
      Editor: Cogau

      Thành Hạ rất buồn ngủ, đầu vừa đặt xuống gối ngủ thiếp , nhưng cho dù như vậy nửa đêm cũng bò dậy hai lần đo thân nhiệt cho Giang Nam Đồng, nhiệt độ hơi cao chút, nhưng cũng may chưa tới ngưỡng nguy hiểm nên lại yên tâm ngủ.

      Trong giấc mơ, có tiếng thao thao bất tuyệt với , cái tát vung ra, Thành Hạ suy nghĩ trong lòng: sáng dậy với Giang Nam Đồng, sao bây giờ còn có nhiều ruồi thế chứ.

      Có người nhéo tai, lại còn vỗ mặt . Thành Hạ cũng mở mắt ra chỉ lầm bầm: "Lâm Phóng, còn dám quấy rầy ‘Bổn cung’ ngủ nướng nữa, xem em đánh sưng mặt sưng mũi đấy."

      "Sưng mặt sưng mũi khó nhìn lắm, Cầu Cầu, nếu em đánh chỗ khác ?" Vừa chuyện tay cũng chẳng nhàn rỗi mà tiếp tục bứt tai.

      Thành Hạ mở mắt chỉ thấy khuôn mặt của Giang Nam Đồng phóng to ngay sát.

      "Sao lại ở trong phòng ngủ của em? Còn ở giường em nữa?" Thành Hạ hỏi, nhìn chằm chằm Giang Nam Đồng.

      "Lại đây, ngoan, xoay người, nhìn bên kia xem." Giang Nam Đồng .

      Vừa nhìn nhớ ra, Thành Hạ ngồi bật dậy, tới sờ trán Giang Nam Đồng: "Còn hơi sốt, nhanh lên, uống thuốc."

      Giang Nam Đồng vẫn nằm, Thành Hạ nhìn đầu , cái gối chình ình, xoay người nhìn lên giường, thiếu cái gối còn chăn cũng biến mất.

      " xuống khi nào vậy?" Thành Hạ vén chăn, khó trách sau nửa đêm lại ngủ mê mệt như vậy, hai cái chăn những ấm còn nóng nữa ấy chứ.

      " lạnh, nên xuống sưởi ấm." Giang Nam Đồng vừa vừa kéo nằm xuống: "Cháo ở trong nồi rồi, chín ngay, nằm thêm lát ."

      Thành Hạ có chút khó chịu, mặc dù vẫn đắp chăn của mình, nhưng nếu có người ngoài tới mà nhìn thấy, nhất định cho rằng là hai người họ "Hoang dâm vô độ", vậy là vấn đề tư cách rồi.

      Phía sau gáy còn có thêm cánh tay ấm nóng, bả vai thêm bàn tay, Thành Hạ dám động đậy.

      "Cầu Cầu, sau khi kết hôn chúng ta ở tầng hay tầng dưới?" Giang Nam Đồng .

      "Chỗ nào thoải mái ở, à, cháo khét chứ? Để em xem chút." Bất thình lình đứng dậy, Giang Nam Đồng cũng đề phòng, ràng lại để cho leo ra khỏi ổ vào phòng bếp mất.

      Cháo khét, bởi vì là tự động.

      biết vì sao, trải qua đêm này Thành Hạ cảm giác có chỗ nào đó khang khác, cụ thể được, chỉ là cảm giác thôi. Ăn cơm xong Thành Hạ thấy vẫn rất buồn ngủ, nhưng lại nghĩ đến vẫn còn có người bệnh nên cố gắng nán lại giải quyết, kéo luôn bệnh viện truyền chai nước, cuối cùng bác sĩ chỉ là cảm cúm thông thường, có gì nghiêm trọng.

      Đưa về nhà, ăn cơm tối xong Thành Hạ chạy như bay về phòng, rửa mặt xong cầm lịch ngày xem ngày, cuối tuần tới lại chính là ngày mùng hai tháng hai rồi, cách khác phải gặp cha mẹ Giang Nam Đồng, vỗ vỗ ngực, còn rất hồi hộp.

      Chủ nhật, chạy tới chạy tui giữa căn hộ mới của Giang Nam Đồng, rồi bệnh viện và ký túc xá, cũng may tình hình rất khả quan, chỉ cần tiếp tục chú ý uống thuốc là được.

      Ngày đầu tuần làm, vào thang máy lại cảm thấy khí quỷ dị, cảm giác có mắt dòm ngó , hình như xung quanh còn bàn luận xôn xao. Thành Hạ cho đây là ảo giác do thiếu ngủ mang lại, nhưng vào lầu 18 ở Quầy Tiếp tân vừa thấy liền kéo ra chỗ , hỏi có phải trước kia và Sếp lớn có quen biết hay . Thành Hạ vội phủ nhận, có ngu cũng biết kiểu tin đồn người ta có thể đồn đại khắp nơi này chẳng có gì tốt với mình cả, cũng phải là điên, huống chi, nghiêm khắc mà , nếu như phải là Tưởng Lập Trình nhắc nhở thực nhớ từng gặp ta.

      "Vậy tại sao trong công ty lại đồn là em biết Sếp lớn vậy?" ở Quầy Tiếp tân rất buồn bực.

      Thành Hạ cũng rất buồn bực, chuyện này chẳng đâu ra đâu . . . Có lẽ vẻ mặt quá "mê man" cho nên ấy cũng tin tưởng đây chỉ là lời đồn, ấy vỗ bả vai Thành Hạ: "Có vài người thích bậy luyên thuyên, thích đồn đại mấy chuyện vớ vẩn, em đừng để bụng, bọn họ thối lắm."

      Thối mà có thể làm ô nhiễm cả diện tích lớn như vậy sao? Được rồi, tầng ô-zôn thỉnh thoảng còn bị thủng, huống chi khí hỗn hợp xung quanh đây! phải từng với Lâm Lâm sao: chân còn có thể xỏ nhầm giày đấy?

      Các em trong phòng online chưa gì, chính là để cho cố gắng làm xong hạng mục Khu đô thị mới, có vấn đề gì cứ hỏi, họ là đoàn cố vấn hùng hậu.

      Trần ‘ma quỷ’ gọi số máy nội bộ cầu tới phòng hội nghị để họp, , hàng mấy thực tập sinh, nhìn từ vẻ tang thương, đại khái trình độ học vấn ít nhất cũng từ khoa chính quy tới là nghiên cứu sinh.

      Trần Tiên Đình phát cho mỗi người họ tài liệu về hạng mục Khu đô thị mới, Thành Hạ nhìn lướt qua, đại loại là muốn xây 12 căn, nhìn xuống chút nữa, số phòng mỗi căn ít, phổ biến nhất là hai phòng, ba phòng trở lên cũng ít. cần biết phân phối thế nào.

      Kết quả, Trần Tiên Đình quả nhiên vẫn rất có biện pháp, cầm nắm giấy ném lên bàn để cho họ bốc thăm, là chiêu cổ xưa nhưng thực dụng, Thành Hạ bốc được thiết kế căn hộ chỉ có
      [​IMG]

    2. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      CHƯƠNG 47
      Editor: Cogau

      Nghía cái, lầu mười, OK, ngừng cố gắng, nhưng nếu như biết Tưởng Lập Trình xuất ở lầu 9 thà cột sợi dây mà tụt từ lầu 18 xuống.

      "Chào Tưởng Tiên Sinh ạ." Thành Hạ .

      Tưởng Lập Trình cúi đầu, nghe chào hỏi lại ngẩng đầu nhìn phía sau Thành Hạ có vẻ chần chừ rồi gật đầu, nhìn dáng vẻ của như phẫu thuật thẩm mĩ sao? Lập tức làm Thành Hạ ngột ngạt muốn chết. Yếu, yếu trong người hay sao ấy mà trong cầu thang hoang tàn vắng vẻ cũng có thể gặp phải ‘bão’ lớn, có yếu nhất chỉ có yếu hơn mà thôi.

      Nhìn Tưởng Lập Trình ở trước mặt rồi ngoảnh đầu lại nhìn cầu thang, qua cái bàn Tiếp tân chút là cửa lầu tám rồi, chút nữa, chút nữa. . . . . . Cắn răng cái, Thành Hạ quẹo vào lầu tám tính thang máy xuống, cùng với loại người mình toàn là scandal như Tưởng Lập Trình này tốt nhất là giữ khoảng cách hơn.

      chưa từng tới lầu tám nên cũng quen biết ai. Nhưng kỳ quái thay, mọi người qua lại đều nhìn , điều này làm cho có loại cảm giác lạnh lẽo như quỷ nhập vào người vậy. Lộp cộp bước nhanh hơn tới trước thang máy, cảm thấy có người đứng ngay bên cạnh, sau đó nữa nghe được tiếng xì xào bàn tán, cảm thấy ớn lạnh cả người. Thoáng nghiêng đầu nhìn sang bên cạnh, hoảng sợ, Tưởng Lập Trình nhàn nhã đứng ngửa đầu nhìn con số phía cửa thang máy.

      Vì vậy, Thành Hạ ra sức kêu trời, hỏi xem ông ấy có cần trêu chọc mình như vậy ?

      Thang máy tới, tuy bên trong chật ních, nhưng bởi vì Tưởng Lập Trình đứng ngoài cửa nên có người chủ động ra, để trống vị trí. Tất cả mọi người đều cho rằng Tưởng Lập Trình vào là chuyện đương nhiên, Thành Hạ cũng nghĩ như vậy.

      "Tôi vội, cậu xuống trước !" Tưởng Lập Trình với người kia xong quay đầu lại nhìn Thành Hạ: "Chúng ta nên tiếp tục cầu thang ."

      Quả thực là đem toàn bộ ánh mắt đều tập trung vào người Thành Hạ.

      Trời ơi, vì sao lại gọi là "Chúng ta", vì sao lại là "Tiếp tục"? lòng để cho sống đây mà.

      Bước bước dài vào thang máy: "Em muốn đến nhà mẹ chồng ăn tối, cám ơn Sếp nhường cơ hội cho em."

      cửa thang máy mở bị cánh tay ngọc bám lên, Thành Hạ chỉ chỉ: "Làm phiền buông ra được chứ? Như vậy thang máy mới có thể tiếp tục di chuyển."

      Cửa thang máy chậm rãi khép lại, Thành Hạ nhìn thấy Tưởng Lập Trình cười với , cười đến nỗi rợn cả tóc gáy, trong thang máy tự nhiên cũng tốt hơn bao nhiêu, xì xào bàn tán cộng thêm ánh mắt càn quét như loại tia laser làm cho người ta ‘như đứng đống lửa, như ngồi đống than’ ấy.

      Bình tĩnh, Thành Hạ, bình tĩnh. Mày là có người. . . . . . làm chứng.

      Giang Nam Đồng đứng đợi dưới gốc cây ở bên kia đường, Thành Hạ có cảm giác như gặp được Thượng đế vậy, biết có rất nhiều người nhìn chờ để tung tin đồn. Khẽ cắn răng, Thành Hạ chạy như bay băng qua đường, nhào thẳng vào trong ngực Giang Nam Đồng, đồng thời giọng : "Qua đây, phối hợp , ngọt ngào chút vào."

      Mặc dù Giang Nam Đồng bị ái mộ bất ngờ này cùng với cách ăn mặc của Thành Hạ làm cho mất tinh thần nhưng vẫn chậm trễ, theo bản năng hỏi: "Có cần hôn ?"

      "Cái này cũng cần, thôi, chúng ta cho tình tứ vào." Thành Hạ xong, cầm tay Giang Nam Đồng, giày cao gót cố làm ra vẻ chim nép vào người bước .

      "Cầu Cầu, em làm sao vậy?" Giang Nam Đồng giọng hỏi.

      "Bị quỷ nhập vào người rồi." Thành Hạ cắn răng nghiến lợi, vẫn bình tĩnh bước : "Họ Tưởng mọn, cố ý chỉnh đốn em."

      Báo động ở trong lòng Giang Nam Đồng reo vang: "Hả? Chỉnh như thế nào?"

      Thành Hạ kể oang oang, cuối cùng còn tăng thêm câu: "Xem ra người ‘nhà giàu mới nổi’ nào đấy, tài phú và lòng dạ là tỉ lệ nghịch!" Rất triết lý, rất khẳng định.

      Mặc dù rất muốn phụ họa, nhưng Giang Nam Đồng vẫn rất khách quan: "Hải Trí của Tưởng gia tồn tại hai mươi mấy năm, có điều mấy năm nay mới chú trọng đến phát triển bất động sản, Tưởng Lập Trình du học ở Đức về, ra coi là nhà giàu mới nổi."

      " á? Còn có bối cảnh như vậy à?" Thành Hạ dùng giọng điệu giật mình, mắt cũng trợn tròn phối hợp.

      Giang Nam Đồng gật đầu cái, mặt còn mỉm cười, nhưng nắm tay Thành Hạ hơi mạnh hơn.

      "Có bối cảnh như vậy mà lòng dạ còn hẹp hòi, em thấy dù ta có du học ở sao
      [​IMG]

      CHƯƠNG 48
      Editor: Cogau

      Trở về phòng, Lâm Lâm còn chưa về, Thành Hạ thay đồ ra rửa mặt, quay lại gặp Lâm Lâm ngồi ở trước máy vi tính ngoắc : "Nhanh lên, Phương Ngu và Nhược Nhược đều online đấy."

      Mở máy vi tính ra vào nhóm, đâu chỉ có Phương Ngu và Chu Nhược Nhược, rất nhiều bạn thực tập ở nơi khác đều ở đây, mọi người tán gẫu vài câu, Lâm Lâm ném quả bom: Thành Hạ muốn đến gặp ba mẹ chồng.

      Quả bom này quả nhiên rất có hiệu quả, nổ ra các loại vấn đề, nhưng điều khiến Thành Hạ muốn ói ra năm lít máu chính là hỏi có phải muốn có con rồi mới cưới . . . . . . Trí tưởng tượng của nhân loại đúng là vô cùng phong phú.

      trả lời, Lâm Lâm trả lời thay: Bằng cậu ấy ư? Còn có con mới cưới á, tớ đoán Giang đẹp trai ngay cả ‘bức tường công ’ còn chưa vào được, cách khung thành phải vài năm ánh sáng đấy.

      Vì vậy, Thành Hạ thực bó tay luôn rồi.

      Nửa đêm, Thành Hạ còn thấp thỏm yên điện thoại chợt sáng, lấy tới xem lại là Tiếu Thanh, tên này làm việc và nghỉ ngơi thể bình thường chút sao?

      Tiếu Thanh: Ôi, dâu xấu xí phải gặp ba mẹ chồng nên ngủ yên phải ?

      Thành Hạ bĩu môi: Đúng vậy, vừa nghĩ tới tôi đây xấu xí mà cũng có người muốn nên tôi kích động ngủ được, ông Tiếu, ông có thể đừng mất hứng như vậy được ? Công cuộc theo đuổi tình của ông có thể có chút cao hứng vậy??

      Tiếu Thanh trả lời là: thể, nhìn thấy cậu là tụt cả hứng rồi.

      Chắc chắn là lại bị Thành Hạ rủa câu: ‘ông cút ’.

      Sau đó Tiếu Thanh lại đê tiện : Mau ngủ , vốn xấu xí, sáng sớm ngày mai mắt quầng thâm càng khó coi, vất vả mới ‘lừa’ được Giang Nam Đồng, bỏ qua ‘kèo’ này căn bản có chuyện tốt như vậy nữa đâu.

      Cúp điện thoại, Thành Hạ thực ngủ thiếp , suy nghĩ, quả nhiên mỗi người đều có tác dụng riêng, giống như Tiếu Thanh chính là dùng để hóa giải tâm tình lo lắng.

      Buổi sáng thứ bảy ấm áp thế này, nếu như có chuyện phải gặp cha mẹ người khác vui vẻ nhường nào, vừa ăn sáng Thành Hạ vừa nghĩ như vậy.

      Xe chạy về phía khu biệt thự siêu cao cấp Thành Hạ cũng chưa cảm thấy có chuyện gì, cho rằng nhà của Giang Nam Đồng ở bên kia, có chuyện gì nên thích dạo con đường này để ngắm những căn biệt thự tráng lệ.

      Xe quẹo vào con hẻm đó Thành Hạ vẫn cảm thấy có gì, ngang qua cũng là bình thường mà thôi, qua số nhà 581 Thành Hạ còn cố ý quay đầu lại ném cái nhìn khinh bỉ.

      "Sắp tới rồi." Giang Nam Đồng .

      "Vâng." Thành Hạ lên tiếng trả lời, có lẽ ra khỏi chỗ này quẹo qua ngã tư là đến rồi.

      Khi xe đậu ở trước cửa số nhà 503, Thành Hạ nhìn Giang Nam Đồng: "Sao vậy? Xe hư à?"

      " hư." Giang Nam Đồng .

      Lúc này, Thành Hạ cảm thấy có gì đó.

      "Vậy. . . . . ."

      đợi Giang Nam Đồng trả lời lúc này cửa gỗ mở rồi, đôi vợ chồng nhã nhặn tới thuận tiện giúp mở cửa xe.

      "Ôi, bé này xinh đẹp hơn rồi." Bà dì đeo mắt kính dáng vẻ của người trí thức .

      "Mẹ, phải mẹ cứ bình thường thôi sao, đừng dọa Hạ Hạ sợ chạy mất." Giang Nam Đồng xuống xe, Thành Hạ xuống xe được chào đón nhiệt liệt, lúc này tay bị bà dì dáng trí thức nắm chặt, chỉ sợ quen đường vào.

      Thành Hạ bước mấy bước với vẻ ngẩn ngơ, bị lôi vào nhà rồi mà cũng vẫn chưa lên tiếng câu nào, vẻ mặt bình tĩnh.

      Giang Nam Đồng thấy bộ dáng này của , vội để ba mẹ vào bếp làm cơm trưa, sau đó kéo Thành Hạ ngồi xuống, quét mắt vòng về phía phòng bếp bên kia, thấy hai cái đầu lén lén lút lút thập thò nhìn phía bên này.

      "Cầu Cầu, em giận sao?" Giang Nam Đồng hỏi, ra cũng có chút thấp thỏm, biết Thành Hạ có thể cho là cố ý giấu giếm mà tức giận .

      Thành Hạ nhíu mày thở dài: "Buồn chết rồi, cho em biết, rốt cuộc em có nên giả bộ giận chút, tỏ ra em rất tức giận đây?"

      Đáp án này khiến Giang Nam Đồng đổ chút mồ hôi.

      "Vậy, em muốn tức giận sao?" Cẩn thận hỏi.

      Thành Hạ lắc đầu cái: "Có gì mà tức giận, chỉ có điều là nhà quá sang trọng mà thôi, em với nhau cũng chuyện gia đình."

      Tâm tư Giang Nam Đồng mềm lại, lại quét mắt vòng vào phòng bếp, hai ngón tay cái ở đó giơ về phía , sau đó cái đầu biến mất.

      "Nhưng. . . . . ." Thành Hạ lại làm cho thần kinh người khác căng lên.

      "Nhưng mà cái gì?"

      "Nhưng em giả bộ tức giận chút. . . . . ." Lại gần Giang Nam Đồng hơn chút rồi giọng : "Vậy ba mẹ có thể cảm thấy là em nhắm vào căn hộ nhà ?"

      "Ôi, Hạ Hạ, chúng ta còn sợ con nhắm trúng ấy chứ, nhắm trúng là tốt rồi, chờ các con kết hôn sang tên cho các con luôn." thanh từ sau lưng tới làm Thành Hạ giật mình.

      "Con muốn!" Thành Hạ , cũng phải Giang Nam Đồng có nhà, mặc dù . . vẫn rất thích căn nhà này, hồi nãy mới vừa bước vào cổng nhìn thấy hoa đầy sân, hành lang treo
      [​IMG]

      CHƯƠNG 49
      Editor: Cogau

      " có thời gian à? Vậy thôi, dù sao. . . . . ." Thành Hạ còn chưa dứt lời liền bị Giang Nam Đồng cắt đứt, mặt còn được tự nhiên.

      "Thời gian có, nhưng. . . . . ."

      "Nhưng cái gì? muốn thôi, em ép !" Thành Hạ trợn to hai mắt, có chút tủi thân.

      "Nhưng trong kế hoạch của , cầu hôn phải như thế." Giang Nam Đồng xong nắm tay Thành Hạ: "Hạ Hạ, em cầu hôn mà chút lãng mạn cũng chẳng có."

      Ha ha, người nào cầu hôn với đấy. . . . . . Nhất định là hoa mắt rồi, tự nhiên lại thấy trong đôi mắt của Giang Nam Đồng chợt lấp lánh đến vậy.

      "Vậy. . . . . ."

      "Đợi lát!" Mẹ Giang Nam Đồng , sau đó lấy tốc độ như lốc xoáy vọt vào trong phòng, chưa đầy hai phút quay ra, cầm trong tay cái hộp "bộp" cái để xuống trước mặt Giang Nam Đồng.

      Cái hộp kia chính xác là hộp nhẫn! Quét mắt vòng, sắc mặt của Hà Tùng ở đối diện khẽ thay đổi, môi mím lại rồi đứng lên có chút buồn bã.

      Giang Nam Đồng nhìn chiếc hộp đó, mẹ có việc gì lại mở cửa ra ngoài, lúc trở vào ôm rất nhiều loại hoa rồi kêu ba của Giang Nam Đồng vào phòng, lại quay ra, mang theo mấy sợi ruy băng sử dụng để bó hoa.

      Được rồi, Thành Hạ thừa nhận bị cha mẹ của Giang Nam Đồng ‘càn quét với tốc độ của gió’ làm cho mất hồn. bị bó hoa to với nhiều màu sắc khác nhau đưa đến trước mặt nhắc nhở phải tỉnh hồn lại, hoảng sợ thấy Giang Nam Đồng cúi đầu trước mặt , sao tự nhiên lại quỳ xuống đất làm gì. . . . . .

      "Tiểu thư Thành Hạ, có chuyện rất nghiêm túc muốn hỏi em." Giang Nam Đồng .

      "Xin mời." Thành Hạ đáp.

      "Ngày hôm qua, giới thiệu xi măng 5201314 của Giang thị với em, rốt cuộc em có muốn đặt hàng để sử dụng trong 70 năm tới ?" Giang Nam Đồng .

      Thành Hạ chìa tay ra: "Được, hãy lấy ‘GIẤY CHỨNG NHẬN KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG’ ra cho em xem trước !"

      Tự nhiên tay bị cầm, ba mẹ ‘đào kép’ ở bên cạnh lập tức lấy nhẫn đưa cho Giang Nam Đồng, cầm chiếc nhẫn cẩn thận đeo vào ngón áp út của Thành Hạ: "Em thấy rồi chứ, đây chính xác là bạch kim, tuyệt giả đâu!"

      Viên đá đính đó quả thực rất to! Đưa lên trước mặt nhìn, là lấp lánh, lấp lánh như châu báu của hãng vàng bạc Đông Sâm Đài Loan của nhà họ Hầu vậy, ánh sáng lấp lánh tỏa ra như kiểu quảng cáo dầu gội Diệp Đồng.

      "Có GIẤY BẢO HÀNH ?" Thành Hạ hỏi.

      "Khuôn mặt chân thực và tình cảm chân thành, nồng nàn của thể thay thế sao?" Giang Nam Đồng hỏi.

      Thành Hạ lắc đầu cái.

      "Vậy Hạ Hạ à, nếu con chưa tin nó, con coi hai người già chúng ta đây làm Giấy bảo hành được ?" Mẹ Giang Nam Đồng hỏi.

      Ôi, có phải là quá cao giá rồi !?

      "Như thế quá ủy khuất cho bác và bác trai ạ!" Thành Hạ .

      " sao cả, ủy khuất." Mẹ Giang Nam Đồng vui mừng ôm lấy : "Hạ Hạ à, căn hộ ‘đầu voi đuôi chuột’ nhà ta giao cho con , con xem con cứ bỏ thiết kế của chủ cũ xây dựng lại hay làm gì, con cứ tùy ý!"

      "Chúc mừng, Nam Đồng! Chúc mừng, Thành Hạ!" Hà Tùng .

      "Cám ơn!" Thành Hạ , nhìn khuôn mặt gượng cười của Hà Tùng này trong lòng Thành Hạ đột nhiên hốt hoảng, đại khái hình như mới vừa rồi là bán đứng chính mình.

      Bán rồi ư . . .

      Bởi vì màn cầu hôn ngoài sức tưởng tượng này làm cho tất cả mọi người đều no rồi, mẹ Giang Nam Đồng lát nữa dẫn Thành Hạ mua quà tặng, còn thúc giục ngày mai nhanh đăng ký để lấy Giấy đăng ký kết hôn về, Giang Nam Đồng ở bên cạnh giọng nhắc nhở: Hạ Hạ vẫn chưa tới tuổi kết hôn.

      "Hả?" kéo tay Thành Hạ vui vẻ chuyện, "mẹ chồng" kinh ngạc.

      "Tuổi trẻ, nhất định phải có Giấy đăng ký kết hôn mới có thể ở cùng nhau." Ba của Giang Nam Đồng .

      Ai? Ai muốn ở chung với con trai của người ấy nhỉ . . .

      "Hạ Hạ sang năm là đủ tuổi rồi, cũng vừa tốt nghiệp." Giang Nam Đồng .

      dễ dàng để chấm dứt đề tài này, trong thời gian này Hà Tùng thay đồ để ra ngoài dạo phố.

      Tán gẫu, hàn huyên tới tận bữa tối, Giang Nam Đồng nhìn ra được tự nhiên liền vội vàng tìm cớ đưa . ra , khi vừa bước ra cổng là Thành Hạ muốn lấy chiếc nhẫn bảo thạch sáng lấp lánh này trả lại, nhưng mẹ Giang Nam Đồng căn bản
      [​IMG]

    3. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      CHƯƠNG 50
      Editor: Cogau

      Cuối cùng cũng tới buổi chiều, Thành Hạ cung kính mang bản vẽ thiết kế in ra đưa tới phòng làm việc của Trần Tiên Đình, Trần Tiên Đình chỉ nhìn lướt qua rồi bảo ra ngoài, đúng lúc buổi chiều phải tới Thành Thế để đưa bản vẽ phê duyệt, nên Thành Hạ cũng hỏi gì mà vội vã .

      Người tiếp đón lúc này vẫn là chàng lần trước, vẫn chưa gặp được người phụ trách tiếp đãi Hải Trí – Phó Giám đốc Chương đó, nhưng trước khi về, tiểu thư Chương từ trong phòng ném ra câu: " Trần Tiên Đình đừng quên cuộc họp hai ngày nữa đấy."

      Giọng điệu này khiến cho người mới như Thành Hạ nghe xong trong lòng cũng bốc hỏa.

      thẳng về đến cổng công ty điện thoại đổ chuông, ra là Lương Bích Đoàn, giọng rất : "Em , em về đến đâu rồi?"

      "Về tới liền, sao vậy ạ?" Thành Hạ tự chủ giọng cũng giảm thấp xuống.

      "Thái Thượng Hoàng và Quốc mẫu giá lâm, xem bản vẽ thiết kế của bọn em, mấy người bị dạy dỗ." Lương Bích Đoàn .

      " thể nào chứ? Điều này cũng có thể để cho Thái Thượng Hoàng đại nhân phải thân chinh tới à? Chuyện này, nếu em long vòng ở ngoài vài vòng ?" Thành Hạ hỏi, tên Tưởng Lập Trình đó mọn, có lẽ nhất định mượn cơ hội này mạnh mẽ sửa chữa , còn bằng dạo ở ngoài tốt hơn: "A, đúng rồi, em nhớ ra rồi, em đến Viện thiết kế cái , lần trước phải lấy nhầm bản vẽ rồi sao, em lấy."

      Vì vậy, Thành Hạ qua cổng công ty cực kỳ ngượng mà vào lại nhảy lên xe tới Viện thiết kế. lát sau, đồng chí điều tra viên Lương Bích Đoàn lại bị gọi điện thoại tới, bão qua, Thành Hạ lúc này mới yên tâm cầm bản vẽ về công ty, đường còn thuận tiện tạt qua siêu thị dưới tầng hầm bên cạnh Viện thiết kế mua chiếc nhẫn.

      Về công ty, ai mà đoán được, còn chưa đặt tài liệu lên ghế Trần Tiên Đình gọi số nội bộ tới, đến phòng làm việc của ta, Thành Hạ cảm thấy, dù sao để cho Trần Tiên Đình mắng đôi câu cũng hơn bị Tưởng Lập Trình mắng, cái này coi như giải quyết việc chung, còn Tưởng Lập Trình đại khái lợi dụng công việc để trả thù cá nhân.

      "Bộp", bản vẽ thiết kế của bị ném ở trước mặt: "Sếp lớn em cầm bản vẽ lên, ấy muốn góp ý trực tiếp với em."

      "Dạ? !" Nên tới trốn cũng được, chân lý mà: "Bây giờ sao ạ?"

      "Bây giờ, !" Trần Tiên Đình , sau đó thấy Thành Hạ giống như mang trọng trách nặng nề bước thấp bước cao ra ngoài, Trần Tiên Đình toét miệng: "Tên nhóc Giang Nam Đồng này động tác nhanh , cũng lừa gạt đeo nhẫn lên rồi."

      Thang máy "đinh" tiếng rồi dừng lại, bên trong bóng người, Thành Hạ bước bước vào, trong lòng vẫn còn thấp thỏm, biết sao Tưởng Lập Trình lại muốn chỉnh .

      Tầng cao nhất, rất nhiều phòng nhưng đáng tiếc phòng nào có bảng hiệu, bố cục chống khủng bố tệ, nhưng sao biết phòng nào là phòng làm việc của Tưởng Lập Trình chứ. trùng hợp, cánh cửa mở ra, Tưởng Úy lâu gặp ra, hai người vừa gặp mặt thấy Tưởng Úy có vẻ vui, Thành Hạ biết nhất định là ấy nghe được những tin đồn nhảm kia cho là Thành Hạ mưu muốn "Hoành đao đoạt ái" rồi.

      Mọi người tốt xấu gì cũng cùng
      [​IMG]

      CHƯƠNG 51
      Editor: Cogau

      Xuống lầu, các em tổ chức thành nhóm tới an ủi, vừa nghe Thành Hạ đến thiết kế tiếp theo lập tức cũng quăng cho cái nhìn thương hại, như kiểu bị hoa ăn thịt người cuốn lấy rồi bị tiêu hóa sạch vậy.

      Tan việc, Thành Hạ rút kinh nghiệm, chết sống theo đám đông cùng tiến cùng lùi để phòng ngừa lại có chuyện xui xẻo tưởng tượng được xảy ra.

      Ra khỏi cổng chính, thấy Giang Nam Đồng đợi lập tức yên tâm. đường trở về, Thành Hạ Tưởng Lập Trình lại chỉnh . Ngược lại, Giang Nam Đồng rất trung lập, hỏi Tưởng Lập Trình hay giả, Thành Hạ nheo mắt: "Được rồi, coi như là ."

      Giang Nam Đồng cười: "Nếu là ấy sai, nhưng có điều Cầu Cầu nhà ta tạm thời khó tiếp thu mà thôi."

      "Đồng ý, xác thực là em có suy tính toàn diện như vậy, nhưng đồng ý ấy em là ‘ như rồng leo, ý chí non nớt’." Thành Hạ .

      "Ừ, cho nên lần này cần đưa ra phương án hoàn hảo." Giang Nam Đồng .

      "YES! Phải." Thành Hạ , mặc dù có thể lại phải trải qua cuộc sống thiếu ngủ, nhưng người sĩ diện hão, thà thân thể bị chịu khổ chứ chịu da mặt nóng lên.

      "Có Tập san mới nhất đấy, có muốn lấy về đọc ?" Giang Nam Đồng hỏi.

      "Muốn!" Thành Hạ thỏa mãn thở dài: "Xem ra người này ngồi thư viện là quá tốt."

      Ăn cơm xong, cùng Giang Nam Đồng đến phòng làm việc của lấy tạp chí, Thành Hạ giật nảy mình, cả tường sách, Giang Nam Đồng soạt soạt soạt rút ra mấy quyển: "Xem trước mấy cuốn này, ngày mai chúng ta về nhà tìm thêm mấy cuốn nữa."

      "Tiếng à?" Đây ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tốc độ đọc sách của . . . .

      "Còn có tiếng Đức, có lẽ em đọc hiểu, phiên dịch những chỗ quan trọng cho em." Giang Nam Đồng .

      "Tốt tốt, nhưng như vậy coi như nhờ người làm giúp ư?" Thành Hạ hơi lưỡng lự.

      "Ha ha, đồ ngốc, đây sao lại coi là nhờ người làm giúp chứ, nếu thực làm giùm giúp em làm bản vẽ thiết kế rồi, đây chính là đưa cho em rất nhiều tài liệu, để em chọn thứ có ích mà thôi." Giang Nam Đồng xoa tóc .

      "Đúng ha, vậy em mới yên tâm." Thành Hạ lục lọi tủ sách, cẩn thận liếc thấy toàn thuật ngữ chuyên ngành chỉ có rất ít hình ảnh mà thôi, toàn xương là xương chút thịt, chó cũng chẳng thích gặm, để sách xuống bỗng nhiên nhớ tới chuyện, vội vàng mở túi xách lật lật lại sau đó lấy ra cái hộp : "Qua đây, đưa tay cho em."

      Giang Nam Đồng chìa tay đến trước mặt , ngón tay thon dài, ngón giữa tay phải có vết chai, vừa nhìn biết là cầm bút viết nhiều.

      "Tín vật đính ước sao?" Giang Nam Đồng cười.

      "Hứ, cái gì mà tín vật đính ước, bằng chứng bán đứng mình. Giang Nam Đồng tiên sinh, trước tiên em cho biết, chiếc nhẫn này dùng vật liệu đặc biệt chế tạo ra, nếu đeo vào sau này ngoại trừ Thành Hạ ra
      [​IMG]

    4. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      CHƯƠNG 52
      Editor: Cogau

      Bởi vì những tập san mới nhất này, Thành Hạ lại luyện công đến đêm khuya, sáng sớm hôm sau Lâm Lâm chế nhạo , mớ cũng tiếng .

      Buổi sáng còn cố gắng, Trần Tiên Đình có nhân tính thấy tại đối mặt với áp lực mà còn tùy tiện bằng cuộc điện thoại liền đuổi đến Viện Thiết kế lấy bản vẽ.

      Vừa bước bước vào Viện Thiết kế thấy xe của Tưởng Lập Trình, Thành Hạ thiếu chút nữa làm con thạch sùng dán lên tường bò , biết sao lại xui như vậy chứ? Vì vậy Thành Hạ lấy dáng vẻ "Lén lén lút lút" chạy vào phòng thiết kế lấy bản vẽ ra ngoài. Nhưng cái gọi là người tính bằng trời định, lúc dùng dáng vẻ như lúc vào để ra cửa bị gọi lại, là Trần Tiên Đình, vỗ ngực cái, cũng may, vô cùng may mắn, đây tối thiểu là ông chủ ăn thịt người còn nhằn xương ra.

      "Lên xe, Thành Thế." Trần Tiên Đình .

      "Em á? Em cũng sao?" Thành Hạ chỉ chỉ mũi mình.

      "Đừng có mà đắc ý, chỉ theo ghi chép mà thôi." Trần Tiên Đình .

      "Vâng." Được rồi, người mới có thể được nghe chút cũng tồi. Nhưng nhìn trái nhìn phải, chiếc xe nhãn hiệu chú báo PUMA đâu?

      "Nhìn cái gì? Lên xe , còn để tôi mở cửa xe cho em à?" Trần Tiên Đình kêu lên.

      Tại sao liếc mắt cái lại chú ý đến Trần ‘ma quỷ’ an vị vào trong chiếc xe kinh khủng đó? Còn là chỗ ngồi kế bên tài xế. . . . . . Chẳng lẽ? Có lẽ, chỉ là tài xế lái xe. . . . . . thôi.

      Có phải cũng có lựa chọn khác hay , thôi, coi như trải nghiệm chút xe sang trọng , hơn hai tỉ đấy.

      ra , đứng vị trí này lên xe từ bên trái tốt hơn, vì lý do an toàn Thành Hạ còn hơn hai bước mới mở cửa xe ngồi ở phía sau Trần Tiên Đình, sau đó giương mắt quét vòng, tài xế là Tưởng Lập Trình, chút hi vọng cũng tan thành mây khói.

      "Chào Tưởng Tiên Sinh ạ!" Thành Hạ chào hỏi, xe sang trọng là thoải mái, nếu là tài xế đổi thành Giang Nam Đồng tốt, có thể leo qua bò lại cảm nhận chút.

      Lái xe nhanh, Tưởng Lập Trình lời nào, Thành Hạ nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ.

      "Thành Hạ, tôi nên phê bình em." Bỗng Trần Tiên Đình .

      Thành Hạ vội quay đầu lại: "Tại sao ạ?" Gần đây làm gì chuyện sai . . .

      "Em bất kính lão! Người xưa rằng, ngày là thầy suốt đời là cha, em kết hôn với tôi tiếng cũng bỏ , nhưng có phải là hai vợ chồng em cũng nên mời tôi ăn bữa cơm !" Trần Tiên Đình .

      "Vâng." Thành Hạ .

      "Tâm phục ư, tôi ngược đãi em hả?" Trần Tiên Đình .

      "Ah, , có, tuyệt đối có!" Thành Hạ , ông thiếu ngược đãi em sao!

      Trong gương chiếu hậu, hình như thấy Tưởng Lập Trình nở nụ cười.

      Đến Thành Thế cũng có ai tiếp đón, Thành Hạ theo bên cạnh Trần Tiên Đình liếc trộm Tưởng Lập Trình, ông chủ lớn như vậy tới có đội danh dự có thảm đỏ còn chưa tính, tối thiểu cũng nên có người đón tiếp chứ?

      Nhưng có! Chẳng lẽ là làm người quá thất bại! Đúng, nhất định rồi, lại , Thành Thế giàu có, xa xỉ như vậy có lẽ để ông chủ lớn Tưởng đây vào mắt.

      thẳng tới lầu 39, cửa thang máy vừa mở chỉ thấy mỗi chàng trai trẻ tuổi mọi lần đón tiếp đứng ở đằng kia, thấy Thành Hạ ta còn có chút kỳ quái, nhưng cũng lập tức chào hỏi: "Giám đốc Trần, Thành Hạ." để ý tí nào đến người ra thang máy sau cùng là Tưởng Lập Trình, Thành Hạ khỏi quay đầu lại liếc cái, thể nào? Người mới của Thành Thế, nhân phẩm kém đến nỗi có thể dẫm nát quả táo thưởng rồi, đúng lúc Tưởng Lập Trình cũng nhìn , vì vậy tầm mắt đụng nhau trung trong giây đồng hồ, lúc Thành Hạ bại hoàn toàn chấm dứt, nhưng quay đầu lại Thành Hạ lại tiếp tục oán thầm: ngay đến người mới người ta còn để ý tới ông , ông nhìn tôi có ích gì. . . . . .

      ra , Tưởng Lập Trình phải trừng , người ta chỉ là hời hợt nhìn cái, thậm chí người ta còn nở ra nụ cười nho .

      Chàng trai trẻ dẫn bọn họ vẫn về phía trước, ở trước cửa phòng hội nghị trong suốt lớn "Bạch cốt tinh" chờ,
      [​IMG]

    5. ngthtrang1412

      ngthtrang1412 Well-Known Member

      Bài viết:
      989
      Được thích:
      813
      CHƯƠNG 53
      Editor: Cogau

      Vẫn mong đợi Lâm Phóng có thể gửi tin nhắn hoặc là gọi điện thoại cho để chứng tỏ ấy tức giận, nhưng đáng tiếc lại có. Mãi cho đến khi bầu trời rọi xuống những tia nắng chói chang, Thành Hạ mới giải quyết xong bản vẽ thiết kế. Vậy mà Lâm Phóng cũng cho bất cứ tin tức gì.

      Cầm bản vẽ thiết kế giao cho Trần Tiên Đình, ta nhìn cái: "Chờ phê duyệt lần lượt ."

      Lần lượt phê duyệt lần lượt phê duyệt! Cũng phải là chưa từng bị phê duyệt qua.

      Vừa đúng lúc nghỉ trưa, Thành Hạ ra ngoài dạo lòng vòng, chợt nhớ phải gọi điện thoại cho Lâm Phóng, vừa mới đôi câu: "Lâm Phóng, em chỉ đeo nhẫn, còn chưa Đăng ký kết hôn, cũng chưa có làm gì, bọn em trong sạch, còn nữa, mọi người cũng thấy Giang Nam Đồng tệ, em chỉ trước chút . . . . . Chuyện đó, trước khi tốt nghiệp em kết hôn cũng phạm sai lầm trong cuộc sống, đừng tức giận, với em mấy câu được ?"

      Giọng điệu êm ái như ngày trước trốn học làm Lâm Phóng tức giận vậy.

      "Hạ Hạ, rất bận, lát còn phải phẫu thuật ngay, hôm nào hẵng , ngoan, cúp máy." Thành Hạ lại lần nữa bị cúp điện thoại.

      Nhìn điện thoại, Thành Hạ bất đắc dĩ rũ bả vai: "Kiệm lời như vậy, đầu óc chắc thay đổi, từ từ cho ngấm được sao, Thành Hạ, mày là heo. . . Heo cũng bằng, heo đụng cây mày đụng heo." còn hơi sức trở về lầu nữa.

      chiếc xe mới tinh còn chưa có biển số chạy băng băng tới, người đàn ông bình tĩnh bước xuống xe, là Tưởng Lập Trình.

      "Sinh hoạt của bé này đúng là lộn xộn." Người khác lầu bầu, quan hệ này đúng là muốn hiểu, chẳng lẽ tiến sĩ này còn có tình địch tồn tại công khai sao? là náo nhiệt đấy.

      Vỗ vỗ xe, hình như giống với tờ quảng cáo giới thiệu sản phẩm, để về gọi điện thoại hỏi lại chút.

      Cả buổi chiều, Thành Hạ vừa thấp thỏm chờ ‘tiếng sét’ từ tầng thượng vừa buồn bực nhìn điện thoại di động, rồi lại nhìn chiếc nhẫn cái, có phải quá xúc động rồi !

      Mãi cho đến khi tan việc, tầng thượng vẫn có động tĩnh gì, mà điện thoại di động cũng chẳng có động tĩnh, tâm tư Thành Hạ bất ổn giống như treo 15 thùng vậy, bảy cái bên chờ bổ xuống, tám cái bên dưới là tức giận của Lâm Phóng.

      Tan việc, thấy Giang Nam Đồng, vốn là mấy ngày nay đều ở trong trạng thái mộng du, cộng thêm chuyện Lâm Phóng khiến cho Thành Hạ vui vẻ như bình thường mà dựa vào thành ghế nhắm mắt nghỉ ngơi.

      "Cầu Cầu, sao thế? Bản vẽ thiết kế lại bị phê bình à?" Giang Nam Đồng hỏi.

      "Bão táp nổi lên ở lầu cuối, có lẽ ngày mai đổ ập xuống. Aizz, lần này biết lại muốn em cái gì nữa." Thành Hạ .

      " tự tin sao?" Giang Nam Đồng hỏi.

      Thành Hạ lắc đầu cái: "Em có lòng tin với mình, nhưng biết Tưởng Lập Trình có lòng tin với em hay , yên tâm , bất luận ta em thế nào, cũng có tiền lương cho ta trừ đâu, cứ thoải mái ."

      Giang Nam Đồng cười, buổi chiều Trần Tiên Đình gọi điện thoại cho , bản vẽ thiết kế rất tốt, nhưng thể cho biết để cho kiêu ngạo.

      Thành Hạ xong lại nhắm mắt nghỉ ngơi, suy nghĩ làm thế nào để Lâm Phóng bớt giận.

      Điểm bình thường đó của , Giang Nam Đồng nhìn ra, nhưng tình hình chưa ràng trước hết vẫn nên yên lặng xem xét tốt hơn, dù sao biểu cảm của cũng viết ở mặt rồi.

      Ngày thứ hai, Thành Hạ tiếp tục chờ đợi bão táp, tuy nhiên vẫn rất yên tĩnh. Thành Hạ nhìn về phía máy vi tính suy nghĩ, chẳng lẽ Tưởng Lập Trình có thời gian xem ư? Ừ, rất có thể, ta là ông chủ lớn cơ mà!

      Ngày thứ ba, vẫn tiếp tục yên tĩnh. Thành Hạ hơi thấp thỏm chút, sáng sớm hôm nay ràng thấy người của phòng 5 bị gọi lên. Ừ, có lẽ, còn chưa có đến lượt , thứ tự là đảo ngược lại, ở phòng 1 nên phải xếp hạng cuối cùng.

      Nhưng phòng nào cũng gọi rồi mà lại có Thành Hạ, việc này làm cực kỳ ủ rũ. Có lẽ Tưởng Lập Trình cho là bản vẽ đó tư cách bị phê bình cũng có, như năm xu tiền biết ai vứt đất khom lưng nhặt lên cũng thấy lãng phí thời gian, bản vẽ thiết kế của có lẽ tan tành ở máy hủy giấy rồi ấy chứ.

      buồn rầu là giả, buổi trưa Thành Hạ ở KFC kế bên ăn bốn chiếc kem ốc quế mới thấy tốt lên chút, lúc bộ về gần đến công ty ngờ nhận được điện thoại, là Lâm Phóng.

      "Lâm Phóng, có phải hết giận rồi ?" Thành Hạ hỏi có phần rất dè dặt.

      "Ai tức giận? Đợt vừa rồi tương đối bận rộn mà thôi, thiết kế hoàn thành rồi à?" Lâm Phóng hỏi.

      "À vâng, Bác sĩ Lâm rất bận rộn, là trụ cột chính của bệnh viện trong tương lai, có thể để cho ngài nhớ tới Tiểu dân là vô cùng vinh hạnh." Thấy giọng điệu Lâm Phóng hòa hoãn rất nhiều, nên Thành Hạ lại cợt nhả.

      "Bản vẽ thiết kế hoàn thành rồi sao? Có bị phê bình gì ?" Lâm Phóng hỏi.

      "Làm sao có thể bị phê bình gì chứ? Em là Kiến trúc sư mới nổi, ha ha! Lâm Phóng, em thấy nên mở mắt ra mà nhìn." Thành Hạ vừa vừa chạy tới sân cỏ bên kia, vừa đá hòn đá biết từ đâu tới.

      "Lại tự cao đấy! Ở trong công ty chuyện phải cẩn thận chút, đồ ngốc chịu để tâm." Lâm Phóng cười mắng câu.

      "Biết rồi, bây giờ là giờ nghỉ, xung quanh em chẳng có ai, ha ha, lại , cùng lắm bị ông chủ cho nghỉ, cũng có gì, em chính là con chim hải âu dũng cảm dưới ngòi bút Gorky (Maksim Gorky), để cho bão táp tới nhanh hơn chút nữa !" Hòn đá dưới lòng bàn kích động bị đá ra ngoài, chỉ nghe tiếng "bốp" vang lên, hình như là. . . . . . Giương mắt nhìn lên, chiếc xe đậu ở chỗ này khi nào vậy chứ? Cửa xe hình như vẫn còn động, , phải là ảo giác, quả thực là chuyển động, còn có con người bước ra, , người, là Tưởng Lập Trình, Thành Hạ lập tức "Ôi" tiếng, giống như là nấc cục vậy.

      "Hạ Hạ? Sao vậy?" Lâm Phóng hỏi.

      " có chuyện gì cả, đồng nghiệp thôi, em cúp máy trước nha Lâm Phóng, về gọi lại cho ." Thành Hạ cúp điện thoại, nhìn Tưởng Lập Trình rồi nhìn kính xe ta.

      Nhắm mắt tới: "Tưởng Tiên Sinh xin lỗi, phải em cố ý." Thuận tiện nghiêng đầu nhìn biển số xe, bỗng dưng phát phải là Con bò tót (Lamborghini) mà đổi thành Ba cái xiên (Mercedes) rồi, kính chiếc xe này biết là đắt cỡ nào, tiền trong thẻ của biết có đủ hay .

      Tưởng Lập Trình nhún nhún vai: "Xem ra, xe này hợp từ trường với rồi, thôi, em theo trả xe lại."

      "Kính xe đó, cần đền tiền sao?" Thành Hạ hỏi, khi về đem đầu ngón chân chặt, mắc nợ mà.

      " việc gì, chỉ chấm , có lẽ người bán cũng nhìn ra đâu, nếu nhìn ra trừ tiền của , lại trừ của em." Tưởng Lập Trình vừa vừa mở cửa xe chỗ cạnh tài xế ra: "Lên xe thôi."

      "Nhưng đến giờ làm việc rồi." Thành
      [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :