1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 120: kiện nghe lén

      Edit: tart_trung​

      chỗ vắng vẻ, sắc vàng nhạt và mây trắng giấu mình sau núi giả.

      “Vân Lam tỷ tỷ, chúng ta đều ở chỗ này nấp lúc lâu, sao quân chủ còn chưa tới?” Tử Lạc Vũ nhìn chằm chằm, phía trước có xuất bất kỳ vị quân chủ giống như thần tiên nào như lời Vân Lam Tông tỷ tỷ .

      Vân Lam giọng cười, nha đầu nay nôn nóng, mới chờ chút xíu cảm thấy lâu rồi?

      “Mỗi ngày quân chủ cần xử lý rất nhiều việc, thể tới đây sớm như vậy, nhưng mà, xem bây giờ hẳn là tới nửa canh giờ quân chủ tới”.

      Tử Lạc Vũ gật gật đầu, từ xưa đế vương vốn bận rộn, quốc gia mới đổi chủ, có rất nhiều chính cần xử lý, nhưng mà, nàng tò mò nhất, nếu quân chủ này mỗi ngày đều bận rộn như vậy, vì sao mỗi ngày giờ này đều phải tới chỗ này? CHỗ này cũng có chút gì đặc biệt cả!

      “Vân Lam tỷ tỷ…”

      “Suỵt ~”

      Vân Lam lấy ngón cái để thẳng môi, ánh mắt ý bảo Tử Lạc Vũ nhìn đằng trước.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy chuyện này cũng hiểu được tại sao mỗi ngày quân chủ Nam Việt Quốc đều phải tới chỗ này.

      đường trang trí bởi lá xanh và cây cỏ mùa thu, hai tiểu mỹ nhân còn kiểu diễm hơn hoa chậm rãi bước , bọn họ trông rất giống bộ dáng Tử Lạc Vũ khi mười tuổi.

      Hai thiếu nữ này hẳn là hai người đặc biệt giống nàng mà Vân Lam tỷ tỷ ? Nhưng mà, nàng nghĩ ra, vì sao quân chủ Nam Việt Quốc lại tìm mấy nương tương tự nàng làm gì? ta sợ đắc tội mỹ nam Vương gia sao?

      Hai tiểu mỹ nhân khó chịu đứng hai bên trái phải nhìn nhau, hơi có chút bộ dáng tranh giành tình nhân, xem ra bọn họ động tâm với vị quân chủ kia rồi?

      Tử Lạc Vũ cảm thấy có chút buồn cười, hai tiểu mỹ nhân này đứng chung chỗ giống như chị em sinh đôi vậy, lúc bọn họ nhìn đối phương có cmar thấy “đụng mặt” hay ?

      Nàng cũng có cảm giác này đấy…

      “Ngươi tuy rằng lớn lên giống ta, nhưng cũng được quân chủ sủng ái như ta”. Tiểu nương mặc váy Yên La xanh biếc , thậm chí ngay cả giọng cũng giống nàng tới mấy phần.

      Hình dạng giống, giọng cũng giống, nếu Tử Lạc Vũ ngẫu nhiên gặp thiếu nữ này chừng còn cho rằng đó là muội muội thất lạc lâu của mình, nhưng nàng tới đây là hồ ly, cò khả năng có muội muội thế này…

      “Bảo muội muội, xem ra muội vẫn hiểu quân chủ, hẳn ngươi biết, tối qua quân chủ tới phòng ta”. Thiếu nữ mặc váy lụa màu xanh biển chậm rãi , mỗi chữ nàng ta đều cố ý chậm rãi thong thả nửa nhịp, khiến người nghe quan tâm tới quân chủ có cảm giác bị đè nén.

      “Cái gì… quân chủ ngài… thể nào… ngươi bậy!” Lâm Bảo bị kích thích khiến giọng đột ngột thay đổi, bộ dáng như muốn đánh người.

      Quân chủ thương nàng ta nhất, cũng thích nàng ta nhất, thể nào lại ở trong phòng Hạ Tuyết, nhất định là tiện nhân Hạ Tuyết kia muốn lừa gạt nàng ta, khiến nàng ta dễ chịu.

      “Có gì thể chứ? Đêm qua quân chủ còn mực gọi tên ta, Vũ Nhi, Vũ nhi, có bao nhiêu dịu dàng, Bảo nhi muội muội hẳn là chưa từng nghe thấy quân chủ gọi tên ngươi nha?” Vẻ mặt Hạ Tuyết và Tử Lạc Vũ có tám phần giống nhau, trong giọng cũng có chút đắc ý.

      Ánh mắt Tử Lạc Vũ còn trầm hơn, nàng bỗng nhiên muốn nghe những chuyện này, cũng muốn gặp người quân chủ kia, nàng đại khái đoán được quân chủ là ai…

      Khẽ chạm vào người Vân Lam, nàng dùng môi : “Vân Lam tỷ tỷ, chúng ta thôi!”

      Vân Lam hơi sửng sốt, quân chủ cũng sắp tới rồi, Tiểu Vũ định nhìn sao?

      bậy, ngươi bậy, ta mới thèm tin ngươi”. Lâm Bảo che lỗ tai, ngừng lắc đầu, bước chân lui về sau.

      Hạ Tuyết còn muốn gì đó, nhưng bị giọng đánh gãy.

      “Bảo nhi, Vũ nhi, các ngươi gì?”

      Tử Lạc Vũ muốn lôi kéo Vân Lam chuẩn bị rời liền rụt người về, lúc này, chỉ sợ nàng có muốn cũng thể được, mà giọng thanh đạm kia, Tử Lạc Vũ thể quen thuộc hơn nữa.

      cần nhìn nàng cũng biết đây là giọng của Úy Trì Nhạc.

      cho người bắt những thiếu nữ này về, chính là muốn dùng bọn họ để bù lấy tiếc nuối chiếm được nàng sao?

      Hay là… Vì… giải độc Hợp HOan?

      Hẳn là vì giải độc Hợp Hoan nhiều hơn ! Dù sao, lần trước nàng tổn thương như vậy, nếu còn tưởng niệm gì với nàng, đó hẳn là oán niệm.

      Hai thiếu nữ nhìn quân chủ như tiên nhân được màu vàng sáng bao lấy, cung ầm ĩ nữa, gương mặt tuyệt mỹ của bọn họ đều lên nụ cười, trái phải tới bên cạnh Úy Trì Nhạc, giống như hai phi tử biết nghe lời vậy.

      “Quân chủ, thiếp vói Bảo nhi muội muội chuyện hôm nay ngài đàn ra mỹ cảnh nào? Thiếp và Bảo nhi muội muội đều rất mong chờ”. Hạ Tuyết kiều .

      Ánh mắt Úy Trì Nhạc đảo qua gương mặt xinh đẹp của Hạ Tuyết, giọng của cũng chút dịu dàng: “Vũ nhi muốn nghe cái gì?”

      Đối mặt với ánh mắt ấm áp của quân chủ, gương mặt Hạ Tuyết đỏ ửng mảnh, quân chủ dịu dàng nha.

      “Vũ nhi muốn nghe tình cảnh có quân chủ trong đó”. xong nàng ta xấu hổ cúi đầu.

      Ánh mắt Úy Trì Nhạc nhìn Hạ Tuyết giống như nhìn xuống vực sâu, gương mặt tuyệt mỹ như thần của là vẻ bát phong bất động, ngay cả Tử Lạc Vũ cũng đoán được ta nghĩ gì trong đầu.

      Gương mặt nghiệt ~, sau khi Úy Trì Nhạc phá Hợp Hoan rồi, từ nay về sau nam nhân này hẳn là càng trở nên vô tình hơn, nữ tử đối với cũng giống như công cụ hạ sinh đời sau mà thôi.

      Từ xưa đế vương vô tình, tâm hồn mang theo thiên hạ, giữa ngón tay là càn khôn, đánh từng nước cờ, là tất cả dều là vì nghiệp thống nhất xưng bá. Quá khứ có lẽ có mấy phần tình với nàng, nhưng so sánh với mỹ nam Vương gia, lại có được mấy phần tình chứ?

      Yên lặng lúc sau, giọng Úy Trì Nhạc nhàn nhạt như nước : “Được”.

      chữ được này, thanh đạm tới khiến người ta bắt được, cuối xong cũng giống như còn gì lưu luyến, nếu phải quân chủ tới chỗ cổ cầm nơi nghỉ mát, Lâm Bảo và Hạ Tuyết hẳn nghỉ rằng mới rồi chỉ là ảo giác của bọn họ mà thôi.

      mặc long bào, Đằng Long lái tường vân (1) thêu ở phía trước càng khiến bá khí của lộ , mỗi bên tay đều thêu tiểu long vươn móng vuốt sắc bén, lại giống như món đồ chơi trong tay ngọc của , Ngự Long tiên nhân.

      (1) Đằng Long lái tường vân:

      http://tupian.baike.com/doc/胤祥/a0_7...86279786112_jpg.html?prd=citiao_tuce_zhengwen

      ngón tay đầy linh khí đặt dây đàn, ba dây đàn ở giữa khẽ động, khúc nhạc quen thuộc truyền vào trong tai Tử Lạc Vũ.

      Hình ảnh trước mắt đột nhiên thay đổi, nàng giống như về lại hoàng cung Tây Sở Quốc, Úy Trì Nhạc mang nàng “Thánh thủy cung”, dạy nàng đánh đàn, chỉ là, trong thế giới đó, như chỉ có nàng và Úy Trì Nhạc hai người.

      Tử Lạc Vũ biết đây là huyễn cảnh, mặc dù nàng có thể cảm nhận được “Úy Trì Nhạc” ôm nàng có mùi trúc nhàn nhạt, nhưng nàng cũng biết, đó là do bản thân tưởng tượng ra mà thôi, bởi vì nàng quá quen thuộc với Úy Trì Nhạc.

      “Úy Trì Nhạc” dạy nàng đàn xng, cung làm ra những chuyện như thế này mà nắm gương mặt của nàng quay lại, nhìn nàng sâu, loại ánh mắt này khiến nàng cảm thấy ra lời, tin thần tổn thương, lại có chút dày vò.

      Tử Lạc Vũ bị nhìn tới sợ, muốn đưa tay đẩy ra, lúc này nàng mới phát mình thể động đậy, Tử Lạc Vũ nhíu mày, nàng chẳng qua chỉ là bất cẩn mà bị cuốn vào huyễn cảnh mà thôi, thủ khúc này là ta dùng để khống chế hai thiếu nữ kia thôi!

      Dm! Úy Trì Nhạc, tên nghiệt nhà ngươi lại hại người nặng như vậy, ngươi dùng phương thức này khống chế tâm hồn hai thiếu nữ đó, khiến bọn họ cả đời cũng chỉ biết khăng khăng mực với ngươi, nhưng, cái này dù sao cũng đều là ảo…

      Thân thể Tử Lạc Vũ thể động, nàng liền an tĩnh nhìn “Úy Trì Nhạc”, sau nửa ngày thâm tình, ta chậm rãi cúi đầu, muốn hôn môi nàng… Tử Lạc Vũ gật mình, cho dù là huyễn cảnh, nàng cũng có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực người , cái này… khiến nàng thể tiếp nhận được.

      Lúc muốn hôn xuống, Tử Lạc Vũ cắn môi, nghiêng người, ngược lại nhờ vậy mà thoát ra khỏi huyễn cảnh, còn thân thể nàng lại ngã lệch qua bên.

      Phốc đông tiếng, nàng ngã xuống đất, may là, còn ngã mặt đất, động vào núi giả, nếu chính là cảnh đầu rơi máu chảy rồi.

      Giờ phút này, tiếng đàn trong tay Úy Trì Nhạc cũng dừng lại, giọng lạnh băng của quát lên: “Ai?”

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết cũng từ trong huyễn cảnh tỉnh táo lại, mặt hai người đều đỏ như quả táo chín, hô hấp có chút gấp gáp, vừa rồi, quân chủ suýt nữa … hôn bọn họ.

      Vân Lam lo lắng nhìn thoáng qua Tử Lạc Vũ, trấn định ra khỏi giả sơn.

      Nàng vào trong đình nghỉ mát, phúc thân hành lễ: “Vân Lam tham kiến quân chủ”.

      Úy Trì Nhạc nhìn thấy người tới là Vân Lam, hàn ý mặt mới tản , lại khôi phục vẻ nho nhã ấm áp.

      “Vân Lam công chúa cần đa lễ, ngồi !”

      “Tạ quân chủ”. Vân Lam xong liền ngồi ở bên băng đá.

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết nhìn thấy Vân Lam công chúa, trong lòng liền quá thoải mái, nguyên nhân chỉ có , công chúa này căn bản chẳng có nửa điểm liên quan tới quân chủ, bởi vì Trần đại tướng quân đầu nhập dưới trướng quân chủ, giúp quân chủ thu phục giang sơn Nam Việt Quốc, nàng ta mới vì thế có được phong hào Vân Lam công chúa.

      Nghe Vân Lam công chúa này trước kia thấp hèn, đều là bị hai tên hoàng tử kia làm chuyện cẩu thả, bây giờ lại còn có mặt mũi xuất trước mặt quân chủ, chỉ bằng nàng ta cũng muốn câu dẫn quân chủ tướng mạo như tiên sao?

      Đê tiện chính là đê tiện, thiếu nam nhân liền sống được…

      “Vì sao trốn sau giả sơn?” Úy Trì Nhạc hỏi.

      Vân Lam lấy lại bình tĩnh, đè xuống bối rối trong lòng, giọng bình bình: “Vân Lam ngu dốt, từ đầu tới cuối lĩnh ngộ được việc luyện đàn, cho nên trốn sau giả sơn nghe tiếng đàn của quân chủ’.

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết giật giật khóe môi trào phúng, tiện nhân có tư cách gì xưng là công chúa? Ngu xuẩn như lừa.

      Ánh mắt Úy Trì Nhạc nhìn về phía giả sơn, lại chuyển tới mặt Vân Lam, giọng thanh nhã; “Sau giả sơn còn người nào?”

      Trong lòng Vân Lam cả kinh, quân chủ … Có phải phát ra gì ? Sau đó nàng lại tự an ủi mình, có lẽ là đâu… Lúc này, chỉ cần nàng hơi bối rối hại Tiểu Vũ… , ngàn vạn lần nàng thể để Tiểu Vũ lộ mặt trước mặt quân chủ.

      có”. Vân Lam trấn định .

      Đôi mắt như ánh trắng của Úy Trì Nhạc trầm xuống, ánh mắt nhìn đầu ngón tay đặt đàn, giọng thanh lãnh khiến người nghe dựng thẳng tóc: “Trẫm thích có người láo, tốt nhất Vân Lam suy nghĩ kỹ càng lại ”.

      Vân Lam lau mồ hôi trong lòng bàn tay, xem ra, quân chủ vẫn là phát gì đó, càng như vậy nàng càng thể giao Tiểu Vũ ra.

      có…” Chữ còn chưa hết ra miệng, từ sau núi giả truyền tới giọng của Tử Lạc Vũ.

      “Vân Lam tỷ tỷ”.

      Tính cách của nghiệt cũng hòa nhã như bề ngoài của , Vân Lam câu có này, chỉ sợ chọc giận ta.

      Cho dù nàng bị nghiệt nhận ra cũng chẳng sao, mỹ nam Vương gia mang nàng tới hoàng cung Nam Việt Quốc, tất nhiên để nàng chịu chút thương tổn nàng, cho dù nghiệt muốn bắt nàng cũng phải ước lượng nặng .

      Tử Lạc Vũ dưới cái nhìn chăm chú của mọi người, bước nhanh vào đình nghỉ, ngăn trước người Vân Lam.

      Úy Trì Nhạc nghe được giọng của nàng, thân thể cứng ngắc động đậy, cho tới khi thấy bóng dáng màu vàng nhạt ra khỏi giả sơn, kinh ngạc, thiếu nữ trước mắt ước chừng mười bảy tuổi, mày như phượng, má phấn như đào, đôi môi hoa đào đẹp tới tin được.

      Trưởng thành, bé cưng trưởng thành rồi, gương mặt nảy nở, đúng là như nghĩ, tuyệt mỹ động lòng người, quấn lấy tâm trí.

      Dung nhanh vân đạm phong khinh của Úy Trì Nhạc có chút bình tĩnh, đầu ngón tay có chút rung động, còn có chút tức giận khi bản thân nhìn thấy nàng vẫn có loại phản ứng này, hai tay nắm thành quyền, dùng sức nện cổ cầm.

      Oanh tiếng, cổ cầm đứt làm hai, từng dây đàn đều đứt.

      “Ai cho phép ngươi nghe lén trẫm đánh đàn”. Đây là lần đầu dùng giọng tức giận như vậy chuyện với nàng, sao nàng lại còn muốn xuất trước mặt chứ? Làm tổn thương như vậy, nàng dựa vào cái gì còn dám điềm nhiên xuất trước mặt ?

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết mới vừa nhìn thấy Tử Lạc Vũ trong lòng liền vô cùng lo lắng, các loại lo lắng này đều vòng quanh trong đầu bọn họ, là vì nữ tử này còn giống thiếu nữ trong bức họa hơn cả bọn họ, bọn họ lo Quân chủ dời tầm mắt để ý tới nàng.

      Nhưng nhìn tháy quân chủ nổi trận lôi đình với nữ tử kia, Lâm Bảo và Hạ Tuyết giật mình run rẩy, nhưng trong lòng cũng như bỏ được tảng đá, quân chủ bình thường đối với mọi người đều ôn hòa, nhất định là chào đón nữ tử kia, vì vậy mới tức giận, cũng khó trách, thiếu nữ này mặc dày vô sỉ nghe lén quân chủ đánh đàn, đúng là còn mặt mũi.

      Khó trách nàng ta lại gọi Vân Lam là tỷ tỷ, người mặt dày vô sỉ cũng chỉ có thể trở thành tỷ muội với đê tiện thôi.

      Tử Lạc Vũ bị câu hét trầm này của Úy Trì Nhạc khiến mặt lúc trắng lúc xanh.

      “NGhe lén? Ngươi nhảm à”. Tử Lạc Vũ hừ lạnh.

      “Làm càn, ngươi dám nhục mạ quân chủ”. Lâm Bảo vốn vừa mắt Tử Lạc Vũ, bây giờ lại nghe nàng cả gan làm loạn, càng thể chịu được.

      Tử Lạc Vũ liếc nhìn Lâm Bảo tức giận, nàng lười dông dài với nàng ta.

      “Vân Lam tỷ tỷ, chúng ta thôi!”

      Vân Lam bị Tử Lạc Vũ kéo , giọng tức giận lại truyền tới.

      “Vân Lam công chúa, ngươi có biết tội ?”

      Vân Lam sợ hãi đẩy tay Tử Lạc Vũ ra, quỳ phịch lên mặt đất: “Quân chủ, là Vân Lam sai, Tiểu Vũ là bị Vân Lam cứng rắn kéo qua nghe quân chủ đánh đàn, quân chủ muốn phạt, liền phạt mình Vân Lam thôi! Tiểu Vũ vô tội!”

      Hạ Tuyết nghe Vân Lam công chúa gọi thiếu nữ kia là Tiểu Vũ, trong lòng vô cùng thoái mái, nàng ta mới là Tiểu Vũ, thiếu nữ kia ngay cả xách giày cho nàng ta cũng xứng.

      “Ta , Vân Lam công chúa ngươi có phải có tâm tư gì nên có với quân chủ ? Cho nên mới chột dạ, lôi kéo muội muội tới đây nghe lén quân chủ đánh đàn”. Hạ Tuyết châm chọc, nàng ta như vậy chính alf để quân chủ chán ghét tiện nhân này cùng với muội muội của nàng ta.

      nữ nhân bị hai hoàng tử thượng qua, còn biết liêm sỉ muốn câu dẫn quân chủ, hành vi buồn nôn như vậy nhất định khiến quân chủ cảm thấy chán ghét, vì thế cũng chán ghét muội muội nàng ta.

      “Vân Lam công chúa, ngươi thành thế nào rồi hả? Tàn hoa bại liễu như ngươi cũng xứng với quân chủ sao?ĐÚng là biết liêm sỉ”. Lâm Bảo cũng phụ họa, trong mắt đầy ý xem thường.

      “Ta có, ta có”. Vân Lam có chút thất thần lắc đầu, ký ức đau đớn bị người ta xé mở, nàng khó chịu như muốn ngạt thở.

      Có vài nữ nhân, tuy tuổi còn , nhưng đúng là rất độc, sắc mặt Tử Lạc Vũ trầm xuống như bắn ra đạo hàn quang, nàng tiến lên, giơ tay đánh tới cái miệng ác độc của Lâm Bảo kia.

      Úy Trì Nhạc bắt lấy tay nàng giữa trung, nhin nàng cho phép đánh ái phi của trẫm”.

      Sắc mặt Tử Lạc Vũ đột nhiên biến lạnh, lạnh giọng : “Buông tay”.

      Úy Trì Nhạc nắm lấy tay nàng bao lấy trong tay , mặt đổi sắc : “ thả”.

      Tử Lạc Vũ tức giận, đá chân muốn công kích , thân thể Úy Trì Nhạc hơi nghiêng, né tránh công kích của nàng, tay nắm lấy tay nàng cũng buông ra.

      Tay phải bị bắt lấy, tay trái của Tử Lạc Vũ vung lên, muốn đánh lên người Úy Trì Nhạc.

      “Tiểu Vũ, muội mau dừng tay, mau dừng tay”. Vân Lam nhìn thấy Tử Lạc Vũ muốn bênh vực nàng liền động tay lên ngươi quân chủ, trong lòng bắt đầu gấp gáp.

      “Mẹ nó, thả ta ra”. Tử Lạc Vũ bị Úy Trì Nhạc giữ hai tay ra sau lưng, tức giận kêu lên.

      Úy Trì Nhạc giữ nàng tên cột gỗ chống đỡ đình nghỉ, tay bóp lấy gương mặt nhắn của nàng, nụ cười lạnh giữ lấy lửa giận: “Đây là hoàng cung của trẫm, phải Đông Phong Quốc, càng phải chỗ ngươi muốn làm gì làm”.

      “Úy Trì Nhạc”. Tử Lạc Vũ nghiến răng nghiến lợi .

      nghiệt này trở mặt làm bộ quen biết đúng là vô địch thiên hạ, chán ghét nàng như vậy lại tới gần nàng làm gì? Tử Lạc Vũ có chút thích ứng được việc cơ hồ muốn dán sát vào người nàng.

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết có chút khó tin nhìn quân chủ và Tử Lạc Vũ chặt chẽ dính vào nhau, trong lòng đột nhiên thoải mái, hận ý với Tử Lạc Vũ cũng sâu hơn.

      “Đúng là nữ tử cuồng vọng, dám can đảm gọi cả họ tên trẫm, ngươi cho rằng trẫm dám làm gì ngươi”. Úy Trì Nhạc .

      Tử Lạc Vũ cười lạn: “Ngươi dám làm gì ta, cũng đừng quên, ta là người Đông Phong Quốc, tới đây tham dự quốc yến, cũng phải người để ngươi có thể tùy tiện xử trí”.

      “CÒn nữa, Úy Trì Nhạc, hôm nay ta muốn đánh ái phi của ngươi sao? Miệng độc như vậy chính là thiếu dạy dỗ”.

      Ngón tay Úy Trì Nhạc nâng cằm nàng lên, gương mặt phong hoa tuyết nguyệt gần với gương mặt của nàng, lạnh giọng : “Ái phi của trẫm, trẫm cũng nỡ đánh chút, há lại cho ngươi ngang ngược làm càn? Miệng các nàn độc cũng tốt, thủ đoạn tàn nhẫn cũng được, trẫm sủng ái, nuông chiều, ai dám động tới các nàng chút chứ?”

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết giống như nở hoa trong lòng, quân chủ đối với bọn họ tốt, sau này, bọn họ coi như cùng với tiện nhân Vân Lam kia chẳng có bất kỳ quan hệ nào.

      Ý tứ của hán là ái phi của có thể tùy ý làm bậy trong cung? dung túng bọn họ? Vậy có phải chính là muốn với bọn họ, cho dù bọn họ tra tấn Vân Lam, cũng dung túng đúng ?

      cách khác, hôm nay nàng làm nhục bọn họ, tương lại mọi thù hận đều do Vân Lam gánh cho nàng?

      Trong đầu Tử Lạc Vũ tối đen, trong lòng có chút nhụt chí, Úy Trì Nhạc giỏi về bố cục, cho hai thiếu nữ kia chỗ dựa lớn nhất, nàng sao có thể dựa vào tính tình của mình mà xử lý chuyện này?

      “Ta đánh bọn họ, ngươi thả ta ra”. Tử Lạc Vũ rũ mắt .

      Úy Trì Nhạc buông tay ra, thân thể cũng buông nàng ra, đôi mắt đen nhìn chằm chằm vào gương mặt tinh xảo của nàng.

      “Còn buông ra?” Tử Lạc Vũ có chút tức giận hành vi của nam nhân này, nàng thỏa hiệp rồi, còn muốn hùng hổ dọa người sao?

      Ánh mắt đen thâm trầm của Úy Trì Nhạc rời khỏi gương mặt nhắn của nàng, hừ lạnh tiếng, thả nàng ra.

      Tử Lạc Vũ xoa bóp cổ tay bị bóp đau, kéo Vân Lam quỳ mặt đất.

      “Vân Lam tỷ tỷ, chúng ta thôi!”

      Vân Lam đẩy tay Tử Lạc Vũ, lắc lắc đầu với nàng: “Tiểu Vũ, tỷ tỷ sao, muội về trước ”.

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết cậy có chỗ dựa là quân chủ, cũng càng thêm coi Vân Lam công chúa và Tử Lạc Vũ ra gì.

      “Tiện nhân chính là tiện nhân, muội muội ngươi bảo ngươi về, còn mau về, còn muốn ở chỗ này câu dẫn quân chủ”. Hạ Tuyết lạnh lùng quát lên.

      “Mây tiện nhân, dâm phụ hạ lưu, với thân thể tàn hoa bại liễu của ngươi cũng xứng để câu dẫn quân chủ sao?” Lâm Bảo mắng.

      Vân Lam cắn môi, gương mặt tái nhợt giống như giấy trắng, nước mắt lăn trong hốc mắt, nàng ấy chịu đựng để nó rơi xuống.

      “Quân chủ, Vân Lam tự biết mình là tàn hoa bại liễu, tuyệt đối có nửa phần tâm tư nên có với ngài, thiên địa chứng giám”.

      Úy Trì Nhạc gì, lạnh lùng đứng bên, giống như xem chuyện với người ngoài, mắt lạnh nhìn những nữ nhân này tranh đấu với nhau.

      Trong trận chiến mồm mép này, Vân Lam là bên bị động, cũng là bên bị khi dễ.

      Tay Tử Lạc Vũ siết chặt thành nắm đấm, rất muốn đánh quyền vào mặt hai thiếu nữ kia, nhưng nàng biết, nàng thể…

      dám có nửa phần tâm tư với quân chủ lại đến nghe lén quân chủ đánh đàn sao? Đúng là người biết vô sỉ!” Hạ Tuyết .

      “Đồ đĩ chính là đồ đĩ, thân phận công chúa còn thỏa mãn được nàng, còn vọng tưởng muốn bò lên vị trí phi tử sao?” Lâm Bảo .

      “Tiểu Vũ, muội về trước , nên ở chỗ này”. Sắc mặt Vân Lam trắng bệch đẩy Tử Lạc Vũ , nàng sợ Tiểu Vũ lại làm ra chuyện gì xúc động.

      Tử Lạc Vũ trầm mặc, nhìn nữ nhân quỳ mặt đất làm ra biểu tình thỉnh cầu với nàng, trong lòng tê rần, nữ nhân này, lúc nào cũng suy nghĩ vì người khác, tới lúc nào nàng ấy mới có thể suy nghĩ cho bản thân chút? Nàng phải Tiểu Điệp, sao có thể để Vân Lam ở lại nơi này để hai thiếu nữ độc ác kia hành hạ chứ?

      Bước chân Tiểu Vũ chuyển động, nàng tới bên cạnh Úy Trì Nhạc, giọng mềm mại: “Trì Nhạc, ta biết trước kia ta đúng, ngươi có gì tức giận cứ nhắm vào ta, nhưng có thể buông tha cho Vân Lam ?”

      Tính nết của nghiệt căn bản phải là người làm khó nữ nhân, làm như vậy đơn giản chỉ là muốn nàng khó xử, khiến nàng cúi đầu.

      Được, đây là nàng thiếu , cúi đầu mà thôi, cũng có gì lớn.

      Úy Trì Nhạc chuyển hướng qua Tử Lạc Vũ, môi mỏng cong lên thành nụ cười châm chọc: “Ngươi khỏi cũng quá đề cao mình rồi, thả hay thả Vân Lam, còn phải nhìn ý tử hai ái phi của trẫm”.

      Tâm Tử Lạc Vũ lạnh nữa, nghiệt cứ thế mang thù với nàng? chút chỗ trống cũng cho.

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết vui mừng trong lòng, khí thế càng dâng cao.

      “Mới nãy phải ngươi muốn đánh ta sao? Bây giờ, ngươi qua đây cho ta tát ngươi mười cái, ta suy nghĩ xem có buông tha cho Vân Lam ?” Lâm Bảo ngang ngược càn rỡ .

      Úy Trì Nhạc quét mắt nhìn qua Lâm Bảo, trong đôi mắt đen là cỗ sát khí, lúc Lâm Bảo nhìn , lại che dấu rất kỹ, giống như đây chẳng qua chỉ là cái nhìn thoáng qua.

      Đời này Tử Lạc Vũ còn chưa từng bị người ta đánh cái nào, đương nhiên càng nghe được ý tứ trong lời của Lâm Bảo, tay nàng run rẩy, thiếu chút nữa là đập tới cái miệng của Lâm Bảo.

      Lâm Bảo thấy Tử Lạc Vũ thờ ơ, liền tiến lên, tay đánh về hướng Tử Lạc Vũ, nàng siết chặt tay, nhịn xuống ham muốn bẻ gãy tay Lâm Bảo, yên lặng đứng đó động đậy.

      Lúc tay Lâm Bảo muốn đánh tới mạt nàng, Vân Lam ngăn trước mặt Tử Lạc Vũ, mặt nàng ấy bị năm đánh tới mặt vết của bàn tay.

      Sắc mặt Úy Trì Nhạc lạnh giống như bảo kiếm nhiễm sát khí, nếu phải Vân Lam tiến lên, chỉ sợ khống chế nỗi mà phế tay của Lâm Bảo.

      “Vân Lam tỷ tỷ”. Tử Lạc Vũ ôm Vân Lam, thấy dấu đỏ mặt nàng ấy cùng với máu tươi bên khóe môi, toàn thân nàng bốc lên lửa giận.

      “Vân tiện nhân, ngươi còn dám cản trước mặt nàng ta? Ngay cả ngươi ta cũng đánh”. Tính tình Lâm Bảo vốn nóng nảy, thấy Vân Lam ngăn trước mặt Tử Lạc Vũ, nàng ta tức giận giơ tay lên.

      Tử Lạc Vũ bắt lấy cổ tay Lâm Bảo, đập xuống, bàn tay khác chút lưu tình đánh lên mặt Lâm Bảo.

      Bốp tiếng, thanh thúy vang dội, Lâm Bảo tin được trừng to hai mắt, nước mắt cuồn cuộn rơi xuống.

      “Quân chủ, nàng đánh thiếp”. xong liền ríu ríu khóc lên.

      Úy Trì Nhạc chậm rãi tới, nhìn qua vết máu khóe môi Lâm Bảo, ánh mắt lại chuyển lên người Tử Lạc Vũ: “Ngươi dám đánh ái phi của trẫm?”

      Vẻ mặt Tử Lạc Vũ thay đổi nhìn Úy Trì Nhạc, bộ dáng lão tử đánh sao, ngươi muốn làm gì.

      Vân Lam gấp gáp, nàng ấy vừa mới chuẩn bị mở miệng ôm tất cả trách nhiệm lên người mình, giọng lạnh lẽo đầy ý đe dọa truyền tới.

      “Bản Vương phi đánh sao?”

      Đám người ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy nam nhân tuấn mỹ như thiên thần tới, thân huyền bào lay động theo gió, toàn thân tản ra khí thế cường đại, câu này của , lại khiến người ta dám phản bác nửa câu.

      Tiêu Diệc Nhiên tới bên cạnh Tử Lạc Vũ, nhìn gương mặt lạnh lẽo của Úy Trì Nhạc, đưa tay ôm nàng vào trong lòng.

      “Vũ nhi, ta tới chậm, để nàng chịu ủy khuất”. Tiêu Diệc Nhiên dịu dàng xong, liền cúi đầu hôn lên trán nàng cái, cũng để ý tình huống có đúng hay , đại khái là chẳng quan tâm ánh nhìn của mọi người.

      “Diệc Nhiên”. Tử Lạc Vũ đưa tay ôm cổ , hốc mắt có chút ướt, hẳn là vừa rồi kiềm chế quá lâu, lúc này có mỹ nam Vương gia ở bên cạnh, nàng đột nhiên cảm thấy chuyện gì cũng đơn giản.

      “NGoan, sao”. Tiêu Diệc Nhiên ôm chặt nàng vào lòng, tư thế bảo hộ rất ràng.

      Lâm Bảo và Hạ Tuyết lần đầu nhìn thấy Tiêu Diệc Nhiên có chút dời mắt được, quá hoàn mỹ, so với quân chủ là long trugn chi phượng mà cũng chẳng kém chút nào, nếu quân chủ là nho tiên nguyệt thần trời, vậy nam tử này chính là chiến thần lạnh như băng phách, toàn thân tản mát khí tức cho người khác được phép lại gần, mỗi lần bước lại giống như đạp nát tảng đá xanh, bá khí khiến người ta dám nhìn thẳng.

      Nhưng các nàng nghĩ rằng, nam nhiên hiển lộ bá khí của bản thân, lại đối xử với nữ tử dịu dàng như nước, giống như đem nữ tử kia trở thành bảo bối.

      Lúc Lâm Bảo và Hạ Tuyết nhìn thấy nam tử lạnh như băng cúi đầu hôn Tử Lạc Vũ, bọn họ xấu hổ đỏ mặt, ánh mắt cũng trở nên ghen ghét, mặc dù quân chủ đối với bọn họ rất tốt, nhưng cũng chưa từng làm những hành động thân mật này với họ.

      Tay Úy Trì Nhạc nắm chặt, vừa rồi ta mới nghe thấy gì? Là ảo giác của ta sao?

      Nàng vậy mà gọi Tiêu Diệc Nhiên là Diệc Nhiên?

      Trước kia nàng gọi Tiêu Diệc Nhiên là phụ thân, tại sao bây giờ lại gọi như vậy? Có phải có chuyện gì xảy ra mà ta biết ?

      Nhìn thấy bọn họ ôm nhau, động tác nàng ỷ lại Tiêu Diệc Nhiên, vẻ đau xót lên trong mắt Úy Trì Nhạc, nếu muốn cắt đứt chấp niệm với nàng, cảm xúc của ta nên bị nàng dẫn dắt.

      “Úy Trì Nhạc, bản vương cho ngươi mấy phần tình mọn, tới Nam Việt Quốc tham gia quốc yến, phải để bản Vương phi tới đây nhận tức giận”. mặt Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng, câu ra liền đem quyền sỡ hữu Tiểu vũ của ra, cùng với vị trí của nàng ra trước mặt Úy Trì Nhạc và mọi người ở đây, đây cũng là cảnh cáo Úy Trì Nhạc, đừng đối với Tiểu Vũ của có bất kỳ ý nghĩ nên có nào.

      Úy Trì Nhạc sao lại nghe hiểu ý tứ của Tiêu Diệc Nhiên? Còn câu Vương phi kia nữa, Vũ nhi phản bác, vậy ràng nàng chuẩn bị gả cho Tiêu Diệc Nhiên rồi!

      Ha ha! Hành vi này của Tiêu Diệc Nhiên khiến mọi người nghĩ tới.

      Dưỡng nữ thành phi, vậy mà cũng làm ra được.

      “Ý của Nhiếp chính Vương là, ái phi của trẫm là đáng bị khinh bỉ, đáng bị đánh sao?”

      “ĐÚng là đáng đời”. Tiêu Diệc Nhiên khách khí nios.

      câu này khiến Úy Trì Nhạc ngậm miệng nửa ngày ra lời, lần này ta mời Hoàng thượng Đông Phong Quốc và Nhiếp chính Vương tới tham gia quốc yến, đơn giản là muốn để mấy tên hoàng tử của Đông Phong Quốc ở lại hòng cung minh thương ám đấu, thi triển quyền cước, khiến cả nước chấn động đại loạn.

      Lúc này đối xử cứng rắn với Tiêu Diệc Nhiên tuyệt phải cử chỉ sáng suốt, hơn nữa, ta cũng thấy Lâm Bảo bị đánh là đáng đời.

      Vân Lam biết được thân phận của Tử Lạc Vũ, lo lắng cũng tan hết, nàng ấy lặng lẽ ngẩng đầu nhìn, mỹ nam tử tuấn mỹ này đối với Tiểu Vũ tốt, Tiểu Vũ có thể được sủng ái cả đời nhất định rất hạnh phúc.

      Có Tiêu Diệc Nhiên tham dự, chuyện Tử Lạc Vũ đánh ái phi của quân chủ cũng thể làm gì được nữa.

      Lâm Bảo lấy tay che bên mặt sưng đỏ, ủy khuất đứng bên cạnh Úy Trì Nhạc, nàng hi vọng quân chủ cũng có thể giống như Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc đối xử với Vương phi của vậy, ôm nàng cái, cũng hôn nàng cái.

      “Quân chủ”. Miệng của nàng ta mấp máy.

      Úy Trì Nhạc thu hồi tầm mắt, nhàn nhạt nhìn Lâm Bảo, : “Chuyện gì?”

      Nước mắt Lâm Bảo lập tức rơi xuốn, điềm đạm đáng : “Mặt thiếp đau quá”.

      “TÌm ngự y khám chút ”. Úy Trì Nhạc xong liền cất bước ra khỏi đình nghĩ mát.

      Long bào màu vàng sáng tản ra khí chất uy nghiêm nắm giữ thiên hạ, nhưng bóng lưng lại khiến người ta cảm thấy độc thanh lãnh.

      Tay của Tử Lạc Vũ được tay lớn của Tiêu Diệc Nhiên nắm lấy, như đôi tình nhân về phái trước.

      Mặt Vân Lam đỏ lên, từ trước tới giờ nàng chưa từng gặp qua nam tử nào giống như Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc vậy, cứ vậy nắm tay nữ tử tiến bước, cho dù là nam nữ kết thành phu thê cũng nắm tay thân mật ơ bên ngoài, bởi vì hành động này bị mọi người chê cười, nhưng mà, đổi lại là nam tử trước mắt này, dường như ai dám cười nhạo , chỉ cần ánh mắt lạnh băng của cũng đủ khiến mọi người sợ hãi.

      “Diệc Nhiên, chàng hai thiếu nữ kia độc ác như vậy, Vân Lam tỷ tỷ phải làm sao?” Tử Lạc Vũ vẫn rất lo lắng hai ái phi của Úy Trì Nhạc gây khó dễ Vân Lam.

      “Trực tiếp giết hai ái phi của Úy Trì Nhạc”. Tiêu Diệc Nhiên dứt khoát trả lời.

      Bước chân của Tử Lạc Vũ dừng lại, mỹ nam Vương gia là bạo lực! Giết người là biện pháp tốt soa? Tốt ! Nếu giết người có thể giải quyết mọi việc có chút đáng tin cậy…

      “Như vậy tốt đâu? Trì Nhạc…” Tử Lạc Vũ nhìn thấy Tiêu Diệc Nhiên dùng ánh mắt lạnh lungfn hìn nàng, lập tức thay đổi giọng điệu: “Úy Trì Nhạc nhất định từ bỏ ý đồ của ”.

      Tiêu Diệc Nhiên hài lòng htu hồi ánh mắt, quay người : “Vũ nhi, hoàng cung chính là chỗ ăn thịt người, muốn tồn tại, phải hung ác hơn người khác, có điều, nàng ở dưới cánh chim của ta, tất nhiên có thể tùy tâm sở dục làm chuyện nàng muốn, nhưng Vân Lam sao, nếu nàng ta thể biến thành độc ác, cho dù hôm nay nàng cứu được nàng ta, còn sau này, nàng ta vẫn bị người khác ám toán”.

      Vân Lam nghe xong khẽ giật mình. ĐÚng vậy! Những năm gần đây nàng ấy nhẫn khắp nơi, chưa hề nghĩ tới phản kích, bị khi dễ cũng đều nuốt trong bụng, cuối cùng, ngược lại người khác càng ức hiếp nàng ấy, đây chính là kết quả của hèn yếu.

      “Vân Lam tỷ tỷ là nữ tử yếu đuối, tay chói già chặt, sao có thể trở nên độc ác? Tỷ ấy cũng biết võ công”. Tử Lạc Vũ bĩu môi .

      ra nàng biết những gì mỹ nam Vương gia rất đúng, nhưng Vân Lam ở đây thời gian daifn hư vậy, đều ở trong thế yếu, nàng ấy có lẽ cũng hiểu được làm sao phản kích, huống gì lại còn có năng lực tự vệ.

      “Võ công là phương thức tự vệ, nhưng phải tự vệ toàn bộ, nếu Vân Lam hiểu được vận dụng thế lực gia tộc của mình, sau này trong cung cũng còn ai dám ức hiếp nàng ta”. Tiêu Diệc Nhiên chỉ ra trọng điểm.

      Toàn thân Vân Lam chấn động, đúng vậy! Sao nàng có thể quên được thế lực gia tộc mình? Giang sơn Nam Việt Quốc là gio tiểu thúc thúc giúp quân chủ giành lấy, từ việc nàng được phòng làm công chúa cũng có thể nhìn thấy được quân chủ rất coi trọng tiểu thúc thúc, nào có đạo lý nàng lại bị phi tử của quân chủ ức hiếp chứ?

      “Nếu muốn đối phó với hai nữ nhân kia, chỉ cần kích động người là được, công chúa hòa thân của Nam Việt Quốc – Hiên Viên Tử Nghiên”. Tiêu Diệc Nhiên .

      Tử Lạc Vũ mặt mày hớn hở ôm lấy cánh tay Tiêu Diệc Nhiên, : “Diệc Nhiên, chàng giỏi! Sao có thể đem hết những gì ta muốn hết ra rồi?”

      “Nàng đó!” Tiêu Diệc Nhiên cưng chiều nhéo nhéo mũi của nàng.

      Ha ha! Vân Lam cười, Tiểu Vũ cũng quá đáng rồi, đây ràng lá ý tưởng của Nhiếp chính Vương, muội ấy câu đoạt lấy làm như mình rất thông minh rồi/

      “Nhiếp chính Vương, Vân Lam hiểu, hôm nay tạ ơn ngài dạy đạo lý này cho Vân Lam”. Vân Lam phúc thân, giọng cảm kích.

      “Ngươi cần cảm tạ bản vương, nếu phải vì Vũ nhi, sinh tử của ngươi chẳng liên quan gì tới ta!” Tiêu Diệc Nhiên thẳng.

      “Diệc Nhiên, lúc chuyện với người khác có thể dùng thái độ tốt chút ?” Tử Lạc Vũ bấm lên bả vai cía.

      “Thái độ hảo hữu của ta đều là với nàng,đối với người khác, ta chỉ ”. TÍnh tình của là như vậy, nếu phải vì Vũ nhi, cũng nửa lời với Vân Lam, cho dù nàng ta chết trước mặt , cũng chẳng liên quan gì tới
      yuki0129, Bé Bi, Phuongphuong575002 others thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 121.1: Tỷ thí ở quốc yến

      Edit: tart_trung​

      Tại quốc yến.

      ở yến hội long trọng, văn thần võ tướng Nam Việt Quốc ngồi ở chỗ của mình, bàn toàn là món ngon rượu tốt, bọn họ lại ái dám uống nửa ngụm.

      gế vàng khắc cửu long, ai, chúng thần nhìn nhau, cũng dám mở miệng bàn tán, việc duy nhất bọn họ có thể làm chính là chờ đợi.

      hai công chúa và Hiên Viên Hoành ngồi xuống, bên cạnh họ còn trống hai chỗ, sắc mặt Hiên Viên Hoành vô cùng khó coi, Tiêu Diệc Nhiên làm càn, ở Đông Phong Quốc nhiều lần truyền gọi chậm chạp tới, bây giờ ở Nam Việt Quốc, cũng biết nặng , vẫn chậm chạp mãi chưa tới.

      hai tên tiểu thái giám đứng trước cửa phòng quân chủ gấp gáp tới xoay vòng.

      “Quốc yến bắt đầu rồi, sao quân chủ còn chưa ra?” Thái giám giáp hỏi.

      “Trần Tướng Quân còn đứng bên ngoài chờ quân chủ, nên làm gì bây giờ?” Thái giám Ất .

      ở trong phòng.

      Úy Trì Nhạc đem cái khăn trắng có hương hoa mai tới trước ánh nến, có chút mùi khét truyền tới, lại như chưa tỉnh, mãi tới khi cái khăn bị lửa thiêu sạch, mới đứng dậy, gương mặt quạnh quẽ có chút trắng bệch.

      Cửa phòng mở ra, dậm chân ra ngoài, giọng lạnh nhạt truyền tới bên tai hai tiểu thái giám.

      “Bãi giá”.

      “Vâng”. Hai tên tiểu thái giám vui mừng, cùng hô lên tiếng, tiểu thái giám vội vàng chạy ra ngoài, nhìn xem long liễn của quân chủ chuẩn bị thỏa đáng chưa.

      Lúc thân ảnh màu vàng sáng của quân chủ xuất tại quốc yến, toàn bộ văn võ bá quan đều đồng loạt quỳ mặt đất, hô to: “Quân chủ vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn vạn tuế’.

      Úy Trì Nhạc chậm rãi tới long ỷ, sau khi ngồi xuống, uy nghiêm : “Chúng ái khanh bình thân”.

      “Tạ quân chủ”. Đám người đồng loạt .

      Lúc chúng thần quỳ lạy, Hiên Viên Hoành và hai công chúa cảm thấy hơi đột ngột, cùng là Hoàng thượng, Hiên Viên Hoành cảm thấy mình làm Hoàng thượng lại có uy phong như quân chủ Nam Việt Quốc, lúc nào mà sau khi chúng thần vừa quỳ lạy xong ông ta lại cao giọng hô bình thân chứ?

      Quân chủ Tây Sở Quốc là người bá đạo, để chúng thần quỳ tới khi ngồi lên long ỷ, sau đó mới chậm rãi ung dung hô bình thân, khí phách quân lâm thiên hạ này, sau khi về nước ông ta cũng phải áp dụng mới được.

      Ánh mắt Úy Trì Nhạc đảo qua chỗ ngồi bên cạnh Hiên Viên Hoành, thấy chỗ để trống, ánh mắt ta liền tối sầm lại.

      “Hoàng thượng Hiên Viên Hoành, trẫm có nỗi nghi hoặc”.

      “Quân chủ cứ ”. Trong mắt Hiên Viên Hoành có chút trách cứ với Tiêu Diệc Nhiên, bây giờ còn chưa tới, phải là muốn tên quân chủ này khó xử ông ta sao?

      Lúc ánh mắt Úy Trì Nhạc quét qua, ông ta liền có cảm giác tốt lắm, bây giờ Úy Trì Nhạc lại có chuyện muốn hỏi, mặt già của ông ta còn mặt mũi nào chứ?

      “Nhiếp chính Vương quý quốc còn chưa tới sao?” mặc dù giọng của Úy Trì Nhạc nhàng có ý trách cứ, nhưng truyền vào trong tai mọi người lại khiến người at khỏi cảm thấy Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc tay cầm quân quyền, xem thường Hoàng uy, mà người khó chịu nhất hẳn phải là Hoàng thượng Hiên Viên Hoành này.

      Gương mặt Hiên Viên Hoành trắng bệch lại có chút khó xử, ông ta biết trả lời của Úy Trì Nhạc thế nào.

      Đúng lúc Hiên Viên Hoành còn xấu hổ, mở miệng được lời nào, giọng uy thế bá khí truyền tới.

      “Lúc nãy bản vương lạc đường cho nên tới muộn, mong quân chủ đừng trách”.

      Câu này nghe thế nào cũng giống lấy cớ, nhưng lại thể tìm được điểm nào để phản bác, huống gì quân chủ hẳn là cũng muốn lúc này lại đắc tội Tiêu Diệc Nhiên.

      Đám người ngẩng đầu nhìn lại, nam tử mặc áo bào đen cùng nữ tử tuyệt mỹ mặc xiêm y màu vàng, nam tử nắm tay nữ tử cùng nahu tới, khí thế toàn thân tản ra thua kém bất kỳ Quân vương nào, nhưng việc khiến người ta hiếu kỳ nhật là, nam tử như rồng giữa loài người vậy, sao lại nắm tay nữ tử tới?

      Ánh mắt Úy Trì Nhạc rơi vào đôi bàn tay nắm lấy nhau của hai người, ánh mắt của có chút đau xót, ngũ tạng cũng cảm thấy dễ chịu, mở to mắt, ngón tay để trong long ỷ có chút cong lên.

      “Nhiếp chính Vương chưa quen thuoộc ớio hàng cung Nam Việt Quốc cũng là chuyện thường, sao trẫm lại trách móc chứ? Người đâu, bản thưởng chỗ ngồi”.

      tiểu thái giám lập tức cúi đầu nghênh đón, dẫn Nhiếp chính Vương tới chỗ ngồi xuống.

      Hiên Viên Lam Nghiên thấy nam nhân mà nàng ta ngưỡng mộ, trong mắt lộ ra thần sắc si mệ, đương nhiên nàng ta cũng thấy thân ảnh màu vàng bên cạnh , ánh mắt dần trầm xuống.

      Tiểu hồ ly, ngươi muốn mình độc chiếm Diệc Nhiên ca ca, ta liền để ngươi được như ý…

      Ánh mắt Hiên Viên Tử Nghiên bị quân chủ ngồi ghế rồng hấp dẫn, trái tim của nàng ta đập loạn thôi, nàng ta nằm mơ cũng nghĩ tới quân chủ thông hiểu luật lại là người có tướng mạo như thần, cứ vậy đứng từ xa nhìn , khiến nàng ta có cảm giác dám khin nhờn.

      Mông Tử Lạc Vũ vừa đụng tới ghế, ánh mắt nàng liền nhìn tới mấy món ngon bàn, trùng ham ăn trong bụng treo cả lên, mấy món này nhìn qua rất ngon, biết ăn có thế ?

      Lúc bọn họ nâng chén uống rượu, người nào đó liền liên tục gắp món ăn bỏ vào miệng, ăn đầy miệng dầu…

      Hiên Viên Lam Nghiên nhìn tướng ăn văn nhã của Tử Lạc Vũ, căm ghét nhíu mày, sao Diệc Nhiên ca ca có thể coi trọng loại nữ tử có tu dưỡng này chứ? Nàng ta biết nữ tử bàn ăn của yến quốc thể dùng bữa sao?

      Tử Lạc Vũ nào có biết những quy củ này? Trong mắt nàng, đồ ăn để trước mặt nàng chính là để nàng ăn, cho nên, nàng ăn quên cả trời đất, ngay cả chúng thần Nam Việt Quốc cũng thể tin được.

      Mà Nhiếp chính Vương bên cạnh nàng dường như còn có ý trách cứ, thậm chí còn cầm đũa lên gắp cho nàng.

      Chúng thần đều mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, người ta có Nhiếp chính Vương cưng chiều, cái gì quy cái gì củ cũng biến thành có quy củ thôi.

      Quốc yến tất nhiên thiếu mỹ nhân đàn múa, vũ cơ được sắp xếp còn chưa lên đài, mỹ nhân bên cạnh quân chủ lên tiếng.

      “Quân chủ, nghe công chúa Đông Phong Quốc và Tiêu Vương phi thông thạo luật, bằng để thần thiếp và Vân Lam công chúa tỷ thí với mọi người phen được ? Cũng là để quân chủ có thêm chút niềm vui”. Hạ Tuyết bên cạnh quân chủ dịu dàng .

      Vân tiện nhân phải là muội muội tốt của Tiểu Vũ sao? HÔm nay nàng ta phải để cho tất cả mọi người thấy đôi tỷ muội này chỉ là bao cỏ, vừa vặn Đông Phong Quốc và Nam Việt Quốc mỗi bên đều có bao cỏ, kết cục dù thắng dù thua cũng ảnh hưởng tới hòa khí của hai quốc gia.

      Mắt Hiên Viên Tử Nghiên sáng rực lên, từ nàng ta đàn cuồng nhiệt, ở phương diện này nghiên cứu rất sâu, nếu hôm nay lại thể nổi bật, người quân chủ kia có phải chuyển tầm nhìn lên người nàng ta ? Có thể được quân chủ vô cùng am hiểu luật khen ngợi, nàng ta cảm thấy đời này còn gì nuối tiếc.

      “Ái phi có lý, đồng ý”. Úy Trì Nhạc cười dịu dàng với Hạ Tuyết, tay dangđể long ỷ hơi nới lỏng chút.

      Tiêu Diệc Nhiên vốn muốn từ chối bị tay Tử Lạc Vũ đè xuống, nếu Hạ Tuyết muốn nàng nhảy vào hố lửa, nàng thành toàn cho nàng ta lần sao được chứ?

      Tiêu Diệc Nhiên có chút đăm chiêu, cúi đầu nhìn Tử Lạc Vũ chút, thấy tiểu hồ ly nghịch ngợm cười xán lạn với , đôi mắt đen của ấm hơn, đưa tay lau dầu mở bên miệng nàng, giọng bên tai nàng: “Có phải học xong luật ở Tây Sở Quốc ? Tiểu hồ ly nàng hay, vậy mà dám giấu diếm ta tới tận bây giờ”.

      Tử Lạc Vũ cười, nàng lấy lòng sờ sờ lên đùi , lại nắm tay vuốt ve.

      Tay ấm áp, làn da mon mịn, khiến Tiêu Diệc Nhiên giống như bị ma quỷ ám, cũng đành lòng trách cứ nàng, thuận tay kéo nàng ôm vào lòng, cúi đầu, hôn hai cái lên môi nàng.

      Gương mặt của Tử Lạc Vũ có chút ửng đỏ, đẩy ra, nhảy xuống khỏi chân , trước mặt nhiều người như vậy còn biết xấu hổ.

      Ngón tay Úy Trì Nhạc mới vừa thả lỏng lại nắm chặt lấy nhau, móng ty bấm vào trong thịt, vậy mà hoàn toàn biết, trong cổ họng giống như có ngụm khí dâng lên, dùng cái khăn mảu đỏ ửng bịt miệng lại.

      “Quẩn chủ”. Hạ Tuyết nghe tháy tiếng rên rỉ của , ánh mắt lo lắng nhìn Úy Trì Nhạc, đưa tay muốn dìu , lại dám làm thế.

      Úy Trì Nhạc đưa tay ra hiệu mình sao, khăn màu ửng đó nắm lại thành nắm, bỏ khăn vào trong ngực, gương mặt như tiên nhân có bất kỳ khác thường nào.

      Hạ Tuyết thấy sắc mặt quân chủ sao, lo âu trong lòng cũng biến mất, nàng ta ngẩng đầu nhìn Tử Lạc Vũ, kiêu ngạo như khổng tước mà mở miệng: “Nhiếp chính Vương Phi, thời gian Vũ nhi theo quân chủ học đàn dài, vẫn là xin người thủ hạ lưu tình”.

      Lời này vừa ra, trong lòng chúng thần đều sôi trào, ai cũng biết xưa nay quân chủ tự mình dạy đàn, mặc dù Hạ Tuyết còn chưa được chính thức sắc phong làm Quý Phi, nhưng nàng ta có thể thay mặt quân chủ ra lời này, nhất định là vô cùng được quân chủ sủng ái, sắc phong cũng là chuyện sớm muộn mà thôi, mấy quan viên muốn nịnh nọt này tâm nhãn cũng rất xa, chuẩn bị qua Quốc yến lôi kéo Hạ Tuyết.

      Tử Lạc Vũ đứng lên, mỉm cười : “Quý phi nương nương khiêm tốn, có điều, từ trước tới nay ta thích tiếp xúc với nữ tử có nhũ danh giống mình, cho nên ta muốn tỷ thí với Vân Lam công chúa”.

      Tính toán tốt, vậy mà lại muốn khiến nàng và Vân Lam tỷ tỷ xuống đài được, tâm tư độc ác.

      Hôm nay, ta sao có thể để ngươi như ý chứ? Nàng vừa vặn mượn cơ hội này khiến Hạ Tuyết phải đấu với Hiên Viên Lam Nghiên, cho dù nàng ta thắng hay bại, nhất định cũng là cái đinh trong mắt vị công chúa này.

      “Nhiếp chính Vương Phi xem thường Vũ nhi sao?” Nước mắt lượn quanh hốc mắt Hạ Tuyết, bộ dáng đáng thương khiến người ta vô cùng đau lòng, cũng khiến người ta cảm thấy hành vi cử chỉ của Tử Lạc Vũ rất vô lễ.

      Tử Lạc Vũ vô cùng chán ghét Hạ Tuyết, thiếu nữ này nếu là ái phi của Úy Trì Nhạc, phải nên tự xưng là bản cung sao? Vì sao ở trước mặt nhiều người như vậy còn muốn xưng nhũ danh? Khiến nàng nghe liền thoải mái.

      “Việc này liên quan tới xem thường hay coi trọng, so với ngươi, ta càng muốn tỷ thí với Vân Lam công chúa hơn?” Tử Lạc Vũ lại câu, cũng mặc kệ sắc mặt khó coi của Hạ Tuyết, gương mặt của nàng chuyển tầm nhìn qua Vân Lam, cười cười : “Sớm nghe cung nữ Vân Lam Công chúa là người thiện lương, cử chỉ hào phòng, là vị công chúa hiền lành, hôm nay gặp mặt quả nhiên là , biết ta có thể có may mắn được tỷ thí với Vân Lam công chúa , lần tỷ thí này cho dù kết quả thế nào, ta cũng chỉ coi như cùng Vân Lam công chúa kết giao tình tỷ muội, công chúa thấy thế nào?”

      Mấy đại thần vừa rồi còn nhìn Tử Lạc Vũ vô lễ, trong nhất thời liền choáng váng, Nhiếp chính Vương Phi lời này với Vân Lam công chúa, chình là có lễ nghi, hơn nữa, còn lấy cơ sở hòa bình của hai nước để tỷ thí, hành vi này có gì thích hợp.

      Vân Lam thụ sủng nhược kinh đứng lên, gương mặt dịu dàng mỉm cười: “Được Nhiếp chính Vương Phi coi trọng, Vân Lam cung kính bằng tuân mệnh”.

      Vân Lam và Tử Lạc Vũ đều đạt vừa ý nhau, cho dù Hạ Tuyết muốn thay đổi thế cục cũng thể, huống gì quân chủ cũng như Hạ Tuyết nghĩ, hề ngăn cản Vân Lam và Tử Lạc Vũ đạt thành nhất trí, Hạ Tuyết cắn răng, đành phải tỷ thí với Hiên Viên Tử Nghiên.

      Đối với Hiên Viên Tử Nghiên mà , nàng ta có thể tỷ thí với Hạ Tuyết là chuyện vô cùng tốt, cũng là chuyện thể tốt hơn nữa, quân chủ tự mình dạy đàn, nếu Hạ Tuyết còn bại bởi nàng ta, vậy chẳng phải chứng minh rằng Hạ Tuyết học nghệ tinh sao? Sau này, nàng ta vào hậu cung của quân chủ, được quân chủ nhìn bằng ánh mắt khác.

      Hạ Tuyết tự cho bản thân khá cao, nàng ta xông lên trước, làm người đàn đầu tiên.

      Tiếng đàn như nước suối dưới ánh trăng chậm rãi vang lên, khiến người ta cảm thấy thanh thản, theo tiếng đàn tới hần cao trào, dường như mọi người còn thấy mỹ nhân như tiên nhảy múa, khiến người nghe lưu luyến quên về.

      khúc đàn kết thúc, đám người nhao nhao vỗ tay tán dương.

      Hạ Tuyết ngẩng đầu, gương mặt mang theo nụ cười vô cùng vui vẻ, nàng ta nhìn về phía quân chủ, hy vọng có thể được ánh mắt thưởng thức của , đáng tiếc, mặc dù quân chủ có nhìn nàng ta cái, nhưng trong ánh mắt đạm bạc của có chút lay động, ngay cả nụ cười cũng cho nàng ta.

      Lúc Hiên Viên Tử Nghiên lên đài bị ngã, bàn tay bị trầy mảng lớn, nàng ta cúi đầu nhìn tảng đá nhô ra, ánh mắt trầm xuống, bàn tay nắm chặt, nghĩ tới tâm tử QUý phi nương nương lại ác độc như vậy, nàng ta vừa tới Nam Việt Quốc, còn chưa gả cho quân chủ, Hạ Tuyết liền ngáng chân nàng ta, sau này, nếu nàng ta gả cho quân chủ, phải người đó càng thêm quá phận sao?

      Bởi vì tay bị thương, Hiên Viên Tử Nghiên liền mất cơ hội tỷ thí, nàng ta bất động thanh sắc giấu cảm xúc trong đáy mắt, đứng lên : “Tử Nghiên đường vô ý ngã sấp, tay bị tổn thương, thể tỷ thí với Quý phi nương nương, còn mong mọi người chớ trách”.

      Hạ Tuyết vốn có dự định khiến Tử Nghiên công chúa khó xử, nàng ta chẳng cho chỉ múa khiến Vân Lam và Tử Lạc Vũ quê mặt mà thôi.

      “Tay Tử Nghiên công chúa bị thương, cần hành lễ, ta cũng phải người thông tình đạt lý, sao lại trách ngươi chứ?” Hạ Tuyết khách sáo .

      Trong lòng Hiên Viên Tử Nghiên hừ lạnh tiếng, nữ nhân giả mù sa mưa, đúng là giỏi giả trang.

      “Đa tạ Quý phi nương nương”. Tuy mặt Hiên Viên Tử Nghiên lễ phép đáp lại, nhưng trong lòng nàng ta ghi tạc thù này.

      Tử Lạc Vũ và Vân Lam nhìn nhau, liền minh bạch để truyện này vào trong lòng, Vân Lam tỷ tỷ coi như tệ, nhanh như vậy học được phản kích.

      Đến lúc Tử Lạc Vũ và Vân Lam công chúa tỷ thí đnà, Tử Lạc Vũ nhiệt tình tới trước mặt Vân Lam, hoạt bát : “Vân Lam công chúa, ta biết đánh đàn, có thể mới Vân Lam công chúa dạy ta chút ?”

      mặt Vân Lam xấu hổ ửng đỏ mặt, nàng cũng biết đánh đàn nha…

      “Ta…”

      Lời của Vân Lam còn chưa dứt, Tử Lạc Vũ liền kéo tay nàng : “Ta và Vân Lam công chúa cùng đánh khúc được ? Vừa lúc ta biết đánh, học Vân Lam công chúa chút cũng tốt”.

      Ngón tay của Vân Lam bị Tử Lạc Vũ bóp cái, nàng ấy hiểu được ý, gương mặt xinh đẹp lên nụ cười: “Nhiếp chính Vương Phi đáng như vậy, tất nhiên Vân Lam đồng ý”.

      Lúc Vân Lam và Tử Lạc Vũ tới chỗ để đàn, Úy Trì Nhạc mở miệng .

      “Đem Phục HI Đàn của trẫm ra đây”.

      Mọi người đều kinh ngạc, Phục HI Đàn của quân chủ cho phép bất kỳ ai động vào, hôm nay sao lại muốn lấy ra để Vân Lam công chúa đàn tấu?

      Tiểu thái giám giống như chuẩn bị sẵn, từ đằng sau khiêng ra cái đàn dài được che lại bằng mảnh vải vàng.

      Úy Trì Nhạc nhận lấy PHục Hi Đàn tay tiểu thái giám, tự mình bỏ vải bọc ra, tự mình ôm đàn tới đình nghỉ mát như tòa lụa trắng phiêu bồng phía trước.

      Chúng thần suy đoán xôn sao, ai có thể đoán được sao quân chủ lại hành động như vậy, Phục Hi Đàn chính là thần đàn thượng cổ, cũng là đàn đứng đầu thiên hạ, sao quân chủ lại lấy cây đàn trân quý như vậy ra cho Vân Lam công chúa đàn tấu? Trong mắt chúng thần, tuyệt đối ai nghĩ tới việc Úy Trì Nhạc lấy PHục Hi Đàn ra, lại càng nghĩ tới để cho Vân Lam công chúa đàn nó.

      mặt Tiêu Diệc Nhiên vẫn là vẻ bát phong bất động, trong lòng cười lạnh tiếng, xem ra độc Hợp HOan của Úy Trì Nhạc còn chưa giải hết, ôm Phục Hi Đàn ra là muốn mượn tay VŨ nhi giúp giải HỢp hoan !

      Giải cũng tốt, sau này Úy Trì Nhạc gặp Vũ nhi y như người ta, đỡ cho phải lo lắng lung tung…

      “Vân Lam, ngươi cùng nàng ấy đàn tấu trong đình nghỉ mát này ”. Úy Trì Nhạc thế nào cũng chịu mở miệng gọi Tử Lạc Vũ là Nhiếp chính Vương Phi, mấy chữ đó giống như cây gai, khiến lòng đau tới rỉ máu.

      Đình nghỉ mát cách chỗ yến hội khoảng tính là gần, nhưng vẫn có thể thấy được, như có người ngồi trong đình đàn tấu, lụa bay bay phiêu dật bốn phía gần như che kín, phía ngoài nhìn được bên trong.

      Trong mắt Hạ Tuyết đều ghen ghét tới đỏ cả lên, lúc nàng ta đàn tấu sao quân chủ mang Phục Hi Đàn này ra, Vân tiện nhân vừa tỷ thí quân chủ lại lấy đàn ra là sao? Nhất định là quân chủ muốn Vân tiện nhân này làm mất mặt, cho nên mới lấy đàn tốt nhất ra để giúp nàng ta vượt qua gian nan. Nghĩ như vậy, trongl òng Hạ Tuyết mới thấy tốt hơn chút.

      “Vâng”. Vân Lam công chúa đáp, nắm tay Tử Lạc Vũ cùng vào đình nghỉ mát.

      Úy Trì Nhạc buông PHục Hi Đàn xuống, dùng giọng chỉ có vẻn vẹn ba người nghe được : “Vân Lam, ngươi lui ra sau”.

      Vân Lam ngây ngẩn cả người, ý của quân chủ.

      “Sao lại muốn Vân Lam tỷ tỷ lui ra sau?” Tử Lạc Vũ đồng ý, tay của nàng nắm chặt tay Vân Lam.

      Úy Trì Nhạc ngẩng đùa nhìn Tử Lạc Vũ, khóe môi cong lên nụ cười lạnh: “Chẳng lẽ muốn ta đem đàn này tới trước mặt mọi người, để bọn họ xem thử Vân Lam làm sao dạy ngươi đàn tấu sao?’

      Tử Lạc Vũ lên tiếng, nếu đem đàn dọn ra ngoài, vậy hôm nay Vân Lam tỷ tỷ liền xuống đài được.
      yuki0129, KY_BIBGnoair thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 121.2: Tỷ thí ở quốc yến

      Edit: tart_trung

      Hôm nay, ta sao có thể để ngươi như ý chứ? Nàng vừa vặn mượn cơ hội này khiến Hạ Tuyết phải đấu với Hiên Viên Lam Nghiên, cho dù nàng ta thắng hay bại, nhất định cũng là cái đinh trong mắt vị công chúa này.

      “Nhiếp chính Vương Phi xem thường Vũ nhi sao?” Nước mắt lượn quanh hốc mắt Hạ Tuyết, bộ dáng đáng thương khiến người ta vô cùng đau lòng, cũng khiến người ta cảm thấy hành vi cử chỉ của Tử Lạc Vũ rất vô lễ.

      Tử Lạc Vũ vô cùng chán ghét Hạ Tuyết, thiếu nữ này nếu là ái phi của Úy Trì Nhạc, phải nên tự xưng là bản cung sao? Vì sao ở trước mặt nhiều người như vậy còn muốn xưng nhũ danh? Khiến nàng nghe liền thoải mái.

      “Việc này liên quan tới xem thường hay coi trọng, so với ngươi, ta càng muốn tỷ thí với Vân Lam công chúa hơn?” Tử Lạc Vũ lại câu, cũng mặc kệ sắc mặt khó coi của Hạ Tuyết, gương mặt của nàng chuyển tầm nhìn qua Vân Lam, cười cười : “Sớm nghe cung nữ Vân Lam Công chúa là người thiện lương, cử chỉ hào phòng, là vị công chúa hiền lành, hôm nay gặp mặt quả nhiên là , biết ta có thể có may mắn được tỷ thí với Vân Lam công chúa , lần tỷ thí này cho dù kết quả thế nào, ta cũng chỉ coi như cùng Vân Lam công chúa kết giao tình tỷ muội, công chúa thấy thế nào?”

      Mấy đại thần vừa rồi còn nhìn Tử Lạc Vũ vô lễ, trong nhất thời liền choáng váng, Nhiếp chính Vương Phi lời này với Vân Lam công chúa, chình là có lễ nghi, hơn nữa, còn lấy cơ sở hòa bình của hai nước để tỷ thí, hành vi này có gì thích hợp.

      Vân Lam thụ sủng nhược kinh đứng lên, gương mặt dịu dàng mỉm cười: “Được Nhiếp chính Vương Phi coi trọng, Vân Lam cung kính bằng tuân mệnh”.

      Vân Lam và Tử Lạc Vũ đều đạt vừa ý nhau, cho dù Hạ Tuyết muốn thay đổi thế cục cũng thể, huống gì quân chủ cũng như Hạ Tuyết nghĩ, hề ngăn cản Vân Lam và Tử Lạc Vũ đạt thành nhất trí, Hạ Tuyết cắn răng, đành phải tỷ thí với Hiên Viên Tử Nghiên.

      Đối với Hiên Viên Tử Nghiên mà , nàng ta có thể tỷ thí với Hạ Tuyết là chuyện vô cùng tốt, cũng là chuyện thể tốt hơn nữa, quân chủ tự mình dạy đàn, nếu Hạ Tuyết còn bại bởi nàng ta, vậy chẳng phải chứng minh rằng Hạ Tuyết học nghệ tinh sao? Sau này, nàng ta vào hậu cung của quân chủ, được quân chủ nhìn bằng ánh mắt khác.

      Hạ Tuyết tự cho bản thân khá cao, nàng ta xông lên trước, làm người đàn đầu tiên.

      Tiếng đàn như nước suối dưới ánh trăng chậm rãi vang lên, khiến người ta cảm thấy thanh thản, theo tiếng đàn tới hần cao trào, dường như mọi người còn thấy mỹ nhân như tiên nhảy múa, khiến người nghe lưu luyến quên về.

      khúc đàn kết thúc, đám người nhao nhao vỗ tay tán dương.

      Hạ Tuyết ngẩng đầu, gương mặt mang theo nụ cười vô cùng vui vẻ, nàng ta nhìn về phía quân chủ, hy vọng có thể được ánh mắt thưởng thức của , đáng tiếc, mặc dù quân chủ có nhìn nàng ta cái, nhưng trong ánh mắt đạm bạc của có chút lay động, ngay cả nụ cười cũng cho nàng ta.

      Lúc Hiên Viên Tử Nghiên lên đài bị ngã, bàn tay bị trầy mảng lớn, nàng ta cúi đầu nhìn tảng đá nhô ra, ánh mắt trầm xuống, bàn tay nắm chặt, nghĩ tới tâm tử QUý phi nương nương lại ác độc như vậy, nàng ta vừa tới Nam Việt Quốc, còn chưa gả cho quân chủ, Hạ Tuyết liền ngáng chân nàng ta, sau này, nếu nàng ta gả cho quân chủ, phải người đó càng thêm quá phận sao?

      Bởi vì tay bị thương, Hiên Viên Tử Nghiên liền mất cơ hội tỷ thí, nàng ta bất động thanh sắc giấu cảm xúc trong đáy mắt, đứng lên : “Tử Nghiên đường vô ý ngã sấp, tay bị tổn thương, thể tỷ thí với Quý phi nương nương, còn mong mọi người chớ trách”.

      Hạ Tuyết vốn có dự định khiến Tử Nghiên công chúa khó xử, nàng ta chẳng cho chỉ múa khiến Vân Lam và Tử Lạc Vũ quê mặt mà thôi.

      “Tay Tử Nghiên công chúa bị thương, cần hành lễ, ta cũng phải người thông tình đạt lý, sao lại trách ngươi chứ?” Hạ Tuyết khách sáo .

      Trong lòng Hiên Viên Tử Nghiên hừ lạnh tiếng, nữ nhân giả mù sa mưa, đúng là giỏi giả trang.

      “Đa tạ Quý phi nương nương”. Tuy mặt Hiên Viên Tử Nghiên lễ phép đáp lại, nhưng trong lòng nàng ta ghi tạc thù này.

      Tử Lạc Vũ và Vân Lam nhìn nhau, liền minh bạch để truyện này vào trong lòng, Vân Lam tỷ tỷ coi như tệ, nhanh như vậy học được phản kích.

      Đến lúc Tử Lạc Vũ và Vân Lam công chúa tỷ thí đnà, Tử Lạc Vũ nhiệt tình tới trước mặt Vân Lam, hoạt bát : “Vân Lam công chúa, ta biết đánh đàn, có thể mới Vân Lam công chúa dạy ta chút ?”

      mặt Vân Lam xấu hổ ửng đỏ mặt, nàng cũng biết đánh đàn nha…

      “Ta…”

      Lời của Vân Lam còn chưa dứt, Tử Lạc Vũ liền kéo tay nàng : “Ta và Vân Lam công chúa cùng đánh khúc được ? Vừa lúc ta biết đánh, học Vân Lam công chúa chút cũng tốt”.

      Ngón tay của Vân Lam bị Tử Lạc Vũ bóp cái, nàng ấy hiểu được ý, gương mặt xinh đẹp lên nụ cười: “Nhiếp chính Vương Phi đáng như vậy, tất nhiên Vân Lam đồng ý”.

      Lúc Vân Lam và Tử Lạc Vũ tới chỗ để đàn, Úy Trì Nhạc mở miệng .

      “Đem Phục HI Đàn của trẫm ra đây”.

      Mọi người đều kinh ngạc, Phục HI Đàn của quân chủ cho phép bất kỳ ai động vào, hôm nay sao lại muốn lấy ra để Vân Lam công chúa đàn tấu?

      Tiểu thái giám giống như chuẩn bị sẵn, từ đằng sau khiêng ra cái đàn dài được che lại bằng mảnh vải vàng.

      Úy Trì Nhạc nhận lấy PHục Hi Đàn tay tiểu thái giám, tự mình bỏ vải bọc ra, tự mình ôm đàn tới đình nghỉ mát như tòa lụa trắng phiêu bồng phía trước.

      Chúng thần suy đoán xôn sao, ai có thể đoán được sao quân chủ lại hành động như vậy, Phục Hi Đàn chính là thần đàn thượng cổ, cũng là đàn đứng đầu thiên hạ, sao quân chủ lại lấy cây đàn trân quý như vậy ra cho Vân Lam công chúa đàn tấu? Trong mắt chúng thần, tuyệt đối ai nghĩ tới việc Úy Trì Nhạc lấy PHục Hi Đàn ra, lại càng nghĩ tới để cho Vân Lam công chúa đàn nó.

      mặt Tiêu Diệc Nhiên vẫn là vẻ bát phong bất động, trong lòng cười lạnh tiếng, xem ra độc Hợp HOan của Úy Trì Nhạc còn chưa giải hết, ôm Phục Hi Đàn ra là muốn mượn tay VŨ nhi giúp giải HỢp hoan !

      Giải cũng tốt, sau này Úy Trì Nhạc gặp Vũ nhi y như người ta, đỡ cho phải lo lắng lung tung…

      “Vân Lam, ngươi cùng nàng ấy đàn tấu trong đình nghỉ mát này ”. Úy Trì Nhạc thế nào cũng chịu mở miệng gọi Tử Lạc Vũ là Nhiếp chính Vương Phi, mấy chữ đó giống như cây gai, khiến lòng đau tới rỉ máu.

      Đình nghỉ mát cách chỗ yến hội khoảng tính là gần, nhưng vẫn có thể thấy được, như có người ngồi trong đình đàn tấu, lụa bay bay phiêu dật bốn phía gần như che kín, phía ngoài nhìn được bên trong.

      Trong mắt Hạ Tuyết đều ghen ghét tới đỏ cả lên, lúc nàng ta đàn tấu sao quân chủ mang Phục Hi Đàn này ra, Vân tiện nhân vừa tỷ thí quân chủ lại lấy đàn ra là sao? Nhất định là quân chủ muốn Vân tiện nhân này làm mất mặt, cho nên mới lấy đàn tốt nhất ra để giúp nàng ta vượt qua gian nan. Nghĩ như vậy, trongl òng Hạ Tuyết mới thấy tốt hơn chút.

      “Vâng”. Vân Lam công chúa đáp, nắm tay Tử Lạc Vũ cùng vào đình nghỉ mát.

      Úy Trì Nhạc buông PHục Hi Đàn xuống, dùng giọng chỉ có vẻn vẹn ba người nghe được : “Vân Lam, ngươi lui ra sau”.

      Vân Lam ngây ngẩn cả người, ý của quân chủ.

      “Sao lại muốn Vân Lam tỷ tỷ lui ra sau?” Tử Lạc Vũ đồng ý, tay của nàng nắm chặt tay Vân Lam.

      Úy Trì Nhạc ngẩng đùa nhìn Tử Lạc Vũ, khóe môi cong lên nụ cười lạnh: “Chẳng lẽ muốn ta đem đàn này tới trước mặt mọi người, để bọn họ xem thử Vân Lam làm sao dạy ngươi đàn tấu sao?’

      Tử Lạc Vũ lên tiếng, nếu đem đàn dọn ra ngoài, vậy hôm nay Vân Lam tỷ tỷ liền xuống đài được.

      “Tiểu Vũ, ta lui về sau, muội đừng tranh chấp với quân chủ nữa”. Vân Lam buông tay Tử Lạc Vũ, nàng tự biết cầm nghệ của mình quá kém, chỉ sợ đàn ra làm trò hề cho người trong thiên hạ.

      xong, Vân Lam liền vào hậu phương của đình nghỉ mát, Tử Lạc Vũ đứng tại chỗ, trừng mắt nhìn Úy Trì Nhạc.

      “Còn qua đây?” Úy Trì Nhạc ra hiệu cho nàng ngồi ở ghế đẩu bên cạnh .

      Tử Lạc Vũ cũng lười với , nàng ngồi lên ghế, mười ngón tay đặt phục Hi Đàn.

      Lúc nàng đàn tấu, bên tai còn truyền tới giọng trầm thấp của Úy Trì Nhạc.

      “Bé cưng, hôm nay nếu giải được Hợp Hoan của ta, lần sau cho dù đoạt, ta cũng cướp muội từ bên cạnh Tiêu Diệc Nhiên về bên cạnh ta, mãi tới khi giải hết Hợp hoan mới thôi’.

      Tử Lạc Vũ có chút giật mình nhìn , lâu như vậy còn chưa giải hết Hợp hoan sao? Nhưng sắc mặt trông khác gì người thường đâu! có chút nào giống như bị Hợp hoan dày vò, nàng còn nhớ lúc nàng bị Hợp hoan hpats tác, cả người đều muốn điên rồi, khí sác cũng giống như người bị bệnh nguy kịch vậy.

      “Đây là ngươi thiếu ta”. Úy Trì Nhạc đưa tay ôm eo nàng, kéo nàng gần lại chút, dính vào với nàng như vậy, ngũ tạng mới có thể cảm thấy dễ chịu hơn chút.

      Tử Lạc Vũ đẩy ra, mím môi ; “Ngươi vừa đánh đàn vừa niệm thanh tâm chú cho tốt, hai canh giờ sau liền có thể giải hết Hợp hoan”.

      Úy Trì Nhạc những buông nàng ra, ngược lại càng ôm nàng chặt hơn, trầm giọng : “Ngươi cho rằng phương phái giải hợp hoan đơn giản như vậy? Nàng cho rằng giúp đỡ của ta, nàng có thể giải được Hợp hoan sao? Nếu là như vậy, ta căn bản nguyện ý đụng vào nữ nhân độc ác như nàng”.

      “Cho nên, đừng loạn động trong ngực ta, nàng thiếu ta, làm thế nào để tra, cần ta chỉ chứ?”

      Tử Lạc Vũ là muốn phun ngụm máu mà, phun vào trong mặt , nàng độc ác sao? Này… nàng độc ác chỗ nào? Tại sao tự bản thân có đống mưu quỷ kế chứ?

      Đương nhiên, nàng cũng biết Úy Trì Nhạc ôm nàng cũng là tình thế bất đắc dĩ, bởi vì bản thân nàng cũng trúng qua Hợp Hoan, cũng có trải nghiệm về chuyện này.

      Chỉ cần quá phận, vậy cứ tùy ! nếu hôm nay nàng có thể giúp phá Hợp hoan, sau này bọn họ cũng chẳng còn gì liên quan tới nhau.

      Khúc đàn Úy Trì Nhạc từng dạy nàng, từ đầu ngón tay cứ vậy tuôn ra, thế gian phồn hoa trước mặt mọi người, lần nay, ngay cả Tiêu Diệc Nhiên cũng lâm vào huyễn cảnh, tiếng đàn do Vũ nhi đánh, làm sao có thể tránh được chứ?

      Trong lương đình.

      Úy Trì Nhạc càng lúc càng ôm chặt lấy nàng, giống như muốn đem nàng sáp nhập vào thân thể , Tử Lạc Vũ nhíu mày, đầu ngón tay dây đàn cũng buông ra.

      Ánh mắt vẫn luôn chăm chú nhìn gương mặt của nàng, trong đôi mắt đen có cảm xúc ổn định cuồn cuộn dâng trào, mặt càng lúc càng gần lại nàng, nàng nhếch miệng , lóe lên ánh sáng mê người khiến miệng đắng lưỡi khôi, nhưng vẫn chậm chạp hôn lên, biết, nếu hôn rồi, nàng nguyện ý lưu lại trong lòng dù là nửa khắc.

      “Bé cưng”. dán mặt lên vai nàng, thanh vì đè nén mà có chút run rẩy.

      Thấy nàng và Tiêu Diệc Nhiên thân mật với nhau, có trời mới biết muốn tiến lên tách bọn họ ra, muốn cướp nàng về bên cạnh, nhưng từ đầu tới cuối ánh mắt nàng dừng lại người , giống như hôm qua, cho dù gọi người khác là ái phi bao nhiêu lần, trong mắt nàng, cũng chẳng có bất kỳ quan hệ gì, nàng quan tâm hắnhawntrong lòng nàng càng .

      Tử Lạc Vũ cau chặt mày, giọng quá gần quá nặng nề, khiến nàng có chút đau lòng.

      “Giúp Trì Nhạc”. Thân thể run nhè , giống hết như hài tử lạc đường, thể khống chế tâm tình của mình, càng khống chế được tâm cảnh của mình, rốt cuộc nên làm gì đây?

      “Thiếu ngươi, ta trả, nhưng ta hi vọng, về sau ngươi được giật dây ái phi của ngươi làm khó Vân Lam tỷ tỷ”. Tử Lạc Vũ chậm rãi .

      Thân thẻ Úy Trì Nhạc cứng đờ, trong lòng có chút oán trách nữ nhân này vô tình, thành dạng này, trong lòng nàng còn lo nghĩ cho người khác?

      bỗng nhiên ngẩng đầu, lạnh giọng : ‘Ngươi giúp ta triệt để giải độc Hợp hoan, từ nay về sau có ai dám ức hiếp Vân Lam tỷ tỷ của ngươi phân”.

      “Ta cố gắng”. Tử Lạc Vũ cũng hi vọng nghiệt này mau chóng hóa giải Hợp hoan, chuyện này đối với hay với nàng mà đều là chuyện tốt, dược tính kia hại người quá mạnh, Úy Trì Nhạc có thể kiên trì tới bây giờ, nàng nên bội phục ý chí tốt, hay nên nội lực cường đại?

      “NHớ kỹ, trước khi giải được độc Hợp Hoan, ngươi được thành thân với Tiêu Diệc Nhiên, cho dù đồ thành, ta cũng đánh tới Đông Phong Quốc, Vân Lam tỷ tỷ của ngươi cũng chết thảm hơn ngươi”. thấp giọng vào bên tai nàng.

      Tử Lạc Vũ giật mình, giọng của đáng sợ, để cho nàng chút chỗ để chất vấn.

      “Cái này công bằng, lúc ta trúng Hợp hoan, cũng kêu ngươi được thú thê”. Trong lòng Tử Lạc Vũ khó chịu.

      Úy Trì Nhạc thấp giọng cười, hơi thở cửa khiến lỗ tai nàng ngứa ngáy, cánh môi như có như ghé sát vào vành tai nàng, : “Muốn thúc có nghĩa thú, tới nay ta cũng lấy ai, cho nên, nàng có thể gả, nhưng thể gả, biết chưa?”

      Thảo nê mã! Đây là lý luận gì? Quá hoang đường rồi biết ?

      “Ngươi cũng lấy hai ái phi, còn dám tới nay chưa thú thê?” Tử Lạc Vũ vừa đánh đàn vừa trợn trắng mắt, nghiệt chỉ là nhảm!

      Úy Trì Nhạc đem lời của Tử Lạc Vũ nghe giống như ngửi thấy mùi dấm, tâm tình tự nhiên cũng vui vẻ hơn nhiều, vui vẻ giải thích với nàng.

      “Các nàng bất quá cũng chỉ dùng để giải độc Hợp hoan của ta, ta sắc phong mấy nàng ta, ái phi cùng lắm chỉ là xưng hô mà thôi”.

      Tử Lạc Vũ lựa chọn im lặng, lời như vậy còn có thể được sao? Quân chủ nước trong miệng suốt ngày gọi “Ái phi”, lại có sắc phong gì cả?

      thể hiểu được tư tưởng của nghiệt, suy nghĩ của luôn giống với người thường.

      khúc đàn kết thúc, Tử Lạc Vũ hỏi: “NGươi giải được Hợp hoan chưa?”

      Úy Trì Nhạc ôm nàng muốn buông tay, nghĩ ngợi chút, trực tiế đáp: “ có”.

      Tử Lạc Vũ đành phải đàn thêm khúc, vẫn là khúc dạy nàng.

      “Trì Nhạc, ngươi có thể ngồi sang bên ? Ngươi như vậy quấy nhiễu ta đánh đàn”.

      được, thế này tương đối dễ chịu hơn chút”. Tay Úy Trì Nhạc vòng quanh eo nàng lại càng siết chặt hơn chút.

      Tử Lạc Vũ buồn bực mà đánh đàn, trong lòng lại lo lắng và sốt ruột, nàng sợ mỹ nam Vương gia vào, đánh vỡ bình dấm chua, hơn nữa, cho dù nàng và nghiệt có quan hệ gì, nhưng ta ôm nàng, có gì ngay cả nàng cũng tin, sao có thể khiến người khác tin được?

      “Trì Nhạc, thế này khiến ta bị hiểu lầm”. Tử Lạc Vũ chịu được mà mở miệng.

      Tâm tình tốt đẹp của Úy Trì Nhạc lại trở nên u ám, trái tim ta đâu, giọng điệu lúc chuyện cũng lạnh hơn vài phần: “Sao vậy? SỢ Tiêu Diệc Nhiên trông thấy? NGươi yên tâm, ca khúc từ Đàn PHục Hi vang ra, chỉ cần dây đàn trong tay ngươi ngừng, Tiêu Diệc Nhiên cũng thể bước ra khỏi ảo cảnh”.

      “Bớt nhảm!” Tử Lạc Vũ có chút quá tin tưởng nghiệt, võ công mỹ nam Vương gia cao như vậy, sao lại ra được huyễn cảnh chứ? Nàng nhớ kỹ nghiệt này từng đàn nhưng tới bây giờ cũng khống chế được tâm hồn của mỹ nam Vương gia.

      “HỪ, ta có thể gạt nàng sao? đời này, cũng chỉ có nàng mới có thể khống chế tinh thần mỹ nam Vương gia, nàng đừng với ta, cái gì nàng cũng biết?” Lời này của Úy Trì Nhạc hệt như ăn vạc dấm chua lớn.

      Tử Lạc Vũ nghe nghiệt như vậy liền hiểu được, trong lòng mỹ nam Vương gia nàng, cho nên lâm vào ảo cảnh do nàng đàn ra.

      Nhưng… nghiệt này vì quái gì còn có thể nhảy nhót tưng bừng bên cạnh nàng?

      “VÌ sao ngươi bị ta khống chế?” Tử Lạc Vũ buồn bực hỏi.

      Giọng Úy Trì Nhạc trầm trầm hừ cái, thầm : “Ta bị nàng khống chế có bị ra thành bộ dáng thế này ?”

      Ba khúc coi như xong.

      Tử Lạc Vũ có chút ăn tiêu, đánh đàn mệt mỏi…

      “Đến lúc nào ngươi mới có thể giải được Hợp HOan hả?” Tử Lạc Vũ bắt đầu oán tránh.

      Úy Trì Nhạc tà nhìn nàng, tức giận : “Đừng quên, lúc trước ta giúp nàng giải Hợp Hoan, là bồi bên cạnh nàng ròng rã ba ngày ba đêm, ngay cả đêm khuya cũng ở bên cạnh canh nàng, nàng cho rằng đàn ba khúc liền có thể giúp ta giải Hợp hoan sao? Làm người thể có lương tâm như vậy”.

      CMN nó! Bây giờ lại muốn giảng chuyện lương tâm với nàng sao? quên là lúc trước nếu phải hạ Hợp Hoan chó má gì đó, nàng căn bản cần chịu tội như vậy, còn nữa, Hợp hoan phải do nàng tự suy nghĩ mà giải hết sao, nhiều nhất chỉ có thể coi như là hỗ trợ mà thôi…

      “Tak o có thời gian ba ngày ba đêm với ngươi”. Tử Lạc Vũ thẳng.

      “Vậy tối thiểu nàng phải bên cạnh ta hai ngày hai đêm”. Úy Trì Nhạc đưa ra cầu.

      Tiếng đàn dừng lại, im bặt…

      “Ngươi cảm thấy có thể được sao?” Tử Lạc Vũ cong cong khóe miệng, cùng hai ngày hai đêm, mỹ nam Vương gia làm thịt nàng luôn.

      Đẩy thân thể ra, Tử Lạc Vũ đứng lên, tới chỗ sau đình nghỉ mát.

      Lúc này Úy Trì Nhạc Cũng kéo Tử Lạc Vũ lại, đứng dậy thu lại Phục Hi Đàn.

      Đám người từ trong huyễn cảnh thịnh thế phồn hoa tỉnh lại, có vài triều thần si khúc vỗ tay khen ngợi, trong mắt còn có kích động muốn khóc, khi còn sống có thể nghe được khúc đàn này, cho dù chết cũng tiếc.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng từ trong huyễn cảnh bước ra, trầm mặt tới đình nghỉ mát, nhìn thấy Tử Lạc Vũ và Vân Lam nắm tay nhau ra, lời nào kéo Tử Lạc Vũ vào lòng, ánh mắt thâm trầm dời về phía Úy Trì Nhạc ôm Phục Hi Đàn.

      có làm gì nàng ?” Tiêu Diệc Nhiên thoải mái hỏi.

      Tử Lạc Vũ lắc đầu : “Diệc Nhiên, chàng đừng nghĩ nhiều”.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy Tử Lạc Vũ sao, cảm giác bất an trong lòng cũng giải trừ, nhưng tâm tình mới chuyển biến tốt, giọng lạnh băng bên cạnh khiến tâm Tiêu Diệc Nhiên như chìm xuống đáy cốc.

      ngày HỢp hoan của trẫm còn chưa giải, liền ngày cũng chưa buông tay bé cưng. Tiêu Diệc Nhiên, ngươi xem đó mà làm!” Gương mặt Úy Trì Nhạc lạnh lẽo, tranh phong với Tiêu Diệc Nhiên.

      Đôi mắt đen lạnh lẽo của Tiêu Diệc Nhiên bắn về phía Úy Trì Nhạc, lại càng ôm chặt Tử Lạc Vũ vào lòng, lãnh khốc : “Tự gây nghiệt thể sống”.

      Úy Trì Nhạc nghe thấy Tiêu Diệc Nhiên châm chọc, cũng thèm để ý, ném lại câu tiếp theo: “Trẫm cam nguyện”.

      Mọi người thấy quân chủ và Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc lặng lẽ chuyện, cũng biết bọn họ gì với nhau, nhưng Vân Lam lại nghe ràng, lập tức chấn kinh, hóa ra người quân chủ luôn là Tiểu Vũ, thiếu nữ trong bức họa kia cũng chính là Tiểu Vũ, vậy Lâm Bảo và Hạ Tuyết phải chỉ là vật thay thế sao?

      Nghĩ tới việc vật thay thế Lâm Bảo kia suýt chút nữa tát bạt tai lên mặt Tiểu Vũ, Vân Lam tại biết Lâm Bảo có bao nhiêu ngu ngốc, cho dù bây giờ nàng động thủ, chỉ sợ quân chủ sau khi lợi dụng xong Lâm Bảo cũng khiens nàng ta rơi dài thê thảm, đáng tiếng, thiếu nữ kia tới giờ vẫn còn chưa biết.

      Sau khi Vân Lam nhập tọa, ánh mắt chúng thần nhìn nàng hoàn toàn tôn kính, tài nữ tài hoa như vậy, đời hiếm có, vài quý tộc cũng lộ ra ánh mắt theo đuổi nhiệt liệt với Vân Lam, công chúa thục tài hoa như vậy trước kia sao bọn họ biết, đúng là vô cùng hối hận, biết bây giờ mới bắt đầu truy cầu liệu có trễ ?

      Ván này, Hạ Tuyết coi như thua thảm, cho dù người khác cho là nàng ta thua, trong lòng nàng ta cũng tự định cho mình là kẻ thua cuộc, con lừa ngu ngốc như Vân Lam cả đàn căn bản còn biết, sao có thể đàn tốt như vậy?

      Vừa rối quân chủ cũng ở trong đó, có phải quân chủ giúp Vân tiện nhân đàn ? Vân tiện nhân chính là tiện nhân, còn luôn miệng câu dãn quân chủ, nàng ta câu dẫn quân chủ, sao quân chủ có thể giúp nàng ta đánh đàn?

      Hiên Viên Tử Nghiên là người si khúc, nghe thấy tiền đàn của Vân Lam công chúa giống như tiên cảnh trong mộng, toàn thân nàng ta đều điên cuồng, ngay cả hình tượng cũng để ý, sốt ruột tới trước mặt Vân Lam, kích động : “Vân Lam công chúa, tiếng đàn của ngươi quá hay, ta… ta…” câu còn chưa hết, nàng ta lệ nóng doanh tròng, thành lời.

      Vân Lam biết nên gì cho phải, khúc đàn này là do Tiểu Vũ đàn, căn bản phải nàng, nếu ngày sau bị vạch trần lại càng xấu hổ hơn! CHính nàng cũng biết Tiểu Vũ lại đàn tốt như vậy, chỉ sợ cả đời này nàng cũng thể đàn ra tiếng đàn tuyệt diệu như thế!

      Hạ Tuyết thấy ánh mắt của mọi người đều tập trung người Vân Lam, nàng ta tức tới phát run, khống chế được : “Vân Lam căn bản biết đàn, mọi người nên bị nàng ta lừa”.

      Câu này vừa la xong, Hạ Tuyết liền hối hận, nếu Vân Lam lừa gạt mọi người, vậy phải chính là quân chủ lừa mọi người sao? Nàng ta che miệng mình, sao nàng ta lại ra những lời đó? Chẳng lẽ vừa rồi nàng ta uống vài chén rượu nên đầu óc hồ đồ rồi?

      “Hạ Tuyết, ngươi chỉ trích trẫm sao?” Mặt Úy Trì Nhạc lạnh xuống, giọng thanh lương, lại lộ ra cỗ nguy hiểm khiến người ta rét mà run.

      Hạ Tuyết khuỵa gối quỳ mặt đất, hoảng hốt lắc đầu, lê hoa đái vũ : “Quân chủ, là Tiểu Vũ hồ đồ, mê sảng, Tiểu Vũ nên đánh”.

      Nàng ta dùng sức tát lên miệng mình bạt tai, bên miệng còn mang theo tơ máu, hi vọng dùng cách này có thể khiến quân chủ vì thương mà tha thứ cho khuyết điểm của nàng ta.

      “Lại đánh”. Úy Trì Nhạc lãnh đạm , trong mắt có gì chuyển biến.

      Hạ Tuyết cắn môi, lại tát lên mặt mình cái, đau rát, nhưng nàng ta dám than tiếng.

      “Tiếp tục đánh”. Úy Trì Nhạc .

      Nàng ta giơ tay lên, có chút run rẩy, Hạ Tuyết , bình thường quân chủ vốn ôn hòa sao hôm nay lại bỗng nhiên thay đổi, giống như biến thành quân chủ mà từ trước tới nay nàng ta chưa từng biết tới.

      Tiếng bạt tai thứ ba vang lên, bên môi nàng ta chảy máu càng nhiều.

      được phép ngừng”. câu của Úy Trì Nhạc đem giấc mộng của Hạ Tuyết đánh nát, nàng ta đành phải cắn răng tát lên mặt mình…

      Chúng thần xem màn này mà giật mình, trong lòng lại bắt đầu loạn nghĩ, quân chủ đây là bảo vệ Vân Lam công chúa sao? Cho nên cho phép Quý phi nương nương sai với Vân Lam công chúa nửa câu?

      Mười mấy cái tát tai hạ xuống, gương mặt Hạ Tuyết sưng thành đầu heo, máu bên miệng chảy đầy đất.

      “Có biết vì sao trẫm để ngươi vả miệng ?” Giọng quạnh quẽ của Úy Trì Nhạc vang lên.

      Hạ Tuyết khóc đứt quãng: “Thần thiếp nên bậy về Vân Lam công chúa”.

      “Xem ra ngươi còn chưa , tiếp tục vả”. Câu của Úy Trì Nhạc giống như cây chùy lớn, đánh lên đỉnh đầu Hạ Tuyết.

      Hạ Tuyết liền cảm thấy thiên hôn địa ám, mắt hoa , tiếng bạt tai thanh thúy cứ từng tiếng từng tiếng truyền vào tai nàng ta.

      Thấy Trì Nhạc lạnh mắt nhìn, trong đáy lòng quần thần cũng lạnh lẽo, bình thường quân chủ nhìn có vẻ dịu dàng, khi tức giận, khiến người ta vô cùng hoảng sợ!

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy gương mặt Hạ Tuyết bây giờ sưng phù tới còn muốn to hơn cả đầu heo, đúng là có chút đành lòng nhìn, nàng cúi thấp đầu, vùi đầu dùng bữa…

      Hiên Viên Hoành nhăn mặt nhìn Tử Lạc Vũ chúi đầu ăn, trong lòng thầm nghĩ, quân chủ Nam Việt Quốc tức giận, trừng phạt vị Quý phi kia người ra người quỷ ra quỷ, nha đầu này còn ăn được?

      biết qua bâu lâu, mặt Hạ Tuyết phân đâu là nước mắt đâu là máu, lúc nàng ta cho rằng mình sắp chết, giọng thanh lãnh kia lại truyền tới.

      “Có biết vì sao trẫm bảo ngươi vả miệng ?”

      Hạ Tuyết run rẩy, run run : “Cầu quân chủ cho biết nguyên nhân”.

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :