1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 112.2: sủng ái ngọt ngào.

      Edit: tart_trung​

      “Nhiên ca ca…” Hiên Viên Lam Nghiên vô cùng đau lòng, nước mắt nàng ta như những viên ngọc rơi xuống hai bên má.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn gương mặt khóc rống của nàng ta, lại làm như thấy, gương mặt tuấn tú chẳng có chút biến hóa, còn lạnh giọng : “Lam Nghiên công chúa,về sau đừng gọi bổn vương là Nhiên ca ca, phu nhân của bổn vương thích nghe”.

      Fu*k! Tiêu Diệc Nhiên, ngươi có thể ít lời vô nghĩa lại được ? KHi nào ta từng với ngươi ta thích chứ?

      Rất phúc hắc, trải qua biến cố này, cứ như thế tung ra tin đồn nàng là Vương phi của

      “Nghiên nhi, chúng ta thôi! Trán của con cần xử lý sớm, bằng để lại sẹo tốt”. Trần phu nhân đưa tay nâng Hiên Viên Lam Nghiên thất hồn lạc phách đứng dậy, an ủi khuyên lơn.

      Tiêu Diệc Nhiên lên tiếng, nhìn bóng lưng bọn họ rời , ánh mắt càng lạnh hơn.

      Trần Cầm gả cho hữu tướng, đám hỏi giữa hai tộc là chuẩn bị đánh trần với bản vương sao?

      Vòng tròn lợi dụng liên tục lặp lại, là náo nhiệt, có số người nhất định chẳng biết bản thân trở thành quân cờ bị người khác lợi dụng, nếu Trần gia biết mưu này hại bọn họ rơi xuống vực sâu vạn trượng có quang cảnh thế nào?

      Bạch Ngọc Cẩm, đời ngươi đều thông minh, lại là người đàn ông nhìn thấu thị phi, bổn vương vô cùng mong chờ sau khi ngươi biết chân tướng rồi có phản ứng thế nào?

      Bổn vương quả quyết sát phạt, cùng ngươi chơi chút trò này, nhưng hôm nay, các ngươi lại muốn hãm hại bảo bối bản vương thương nhất! Được, bổn vương nhớ kỹ.

      Trần phu nhân và Trần Cầm trái phải đỡ Hiên Viên Lam Nghiên ra khỏi Ngọc Thục Phường, lúc lên xe ngựa, chân Trần phu nhân chợt cái, suýt nữa ngã ngửa đất, sau khi bà ổn định thân mình, trong lòng đột nhiên dâng lên cỗ bất an.

      “nương, người sao chứ?” Trần Cầm đỡ tay Trần phu nhân, có chút lo lắng hỏi.

      HÔm nay là thế nào chứ? Sao bà ta lại cảm thấy giống như tai họa sắp ập tới?

      Trần phu nhân thấy ánh mắt quan tâm của nữ nhi, ổn định tâm thần, vỗ vỗ cánh tay nàng ta sao đâu”.

      Vết máu và nước mắt mặt Hiên Viên Lam Nghiên được sau sạch , trán có mảng da thịt đỏ ứng, gương mặt nhắn vốn xinh đẹp của nàng ta có chút dại ra, căp mắt khóc sung lên còn vẻ lay động lòng người như trước, mơ hồ còn có chút cam lòng.

      “Nghiên nhi, Nghiên nhi”.

      Hiên Viên Lam Nghiên bị Trần phu nhân lắc vài cái, mới hơi hoàn hồn, lộp bộp hỏi: “ , có chuyện gì?”

      “Con sao chứ?: Trần phu nhân nhìn vết thương trán Hiên Viên Lam Nghiên, ân cần hỏi han.

      Hiên Viên Lam Nghiên miễng cưỡng cười chút, lắc lắc đầu.

      Trong lòng Trần phu nhân thở dài, bà ta vốn tưởng đứa cháu giá này có lẽ có vị trí nhất định trong lòn Tiêu Diệc Nhiên, nhưng bây giờ xem ra là Nghiên nhi tự mình đơn phương. Bây giờ Tiêu Diệc Nhiên lại có nữ tử mình thích, thể nào lại có dính dáng gì với Lam Nghiên.

      Đáng tiếc, tình cảm của Lam Nghiên chỉ phí công, chỉ là vận mệnh đứa số khổ này biết sau này ra sao? ĐÚng là khiến người ta lo lắng.

      - - ta là đường phân cách - -​

      Ven hồ gió mát, cây phong đỏ rực như lửa.

      Tay của Tử Lạc Vũ bị Tiêu Diệc Nhiên nắm lấy, nàng theo bước chân hàng, để dẫn nàng xem cảnh đẹp của rừng phong này.

      Mặc dù trong đôi mắt linh hoạt của nàng lên hứng thú nồng đậm, nhưng trong đầu lại suy nghĩ chuyện khác, những lời Tiêu Diệc Nhiên ra tuyệt phải chơi, nếu ở trước mặt mọi người công khai nàng là Vương phi của , vậy có tâm tư muốn lấy nàng.

      May đồ, mua đồ trang sức, những việc này nhìn như bình thường, nhưng cũng có ý nghĩa đặc biệt bên trong, ngay cả ngọc liên đưa nàng hôm nay, cũng sợ trong đó có hàm ý đơn giản.

      Những việc làm có lẽ chỉ như vậy, nhưng chưa từng hỏi qua ý kiến nàng muốn nàng rơi vào vòng xoáy phải gả cho ? Dùng phương thức như vậy để giữ nàng lại sao?

      “Vũ nhi, con nghĩ gì?” Giọng của Tiêu Diệc Nhiên vang lên bên tai.

      Gương mặt nhắn xinh đẹp của Tử Lạc Vũ lên lúm đồng tiền, ngọt ngào : “Nghĩ Diệc Nhiên nhanh mang Vũ nhi ăn cá thu”.

      Sau khi hiểu được mục đích của , gương mặt của Tử Lạc Vũ ngược lại càng cười sáng lạn, nụ cười tươi là thứ dễ dàng khiến người khác nới lỏng phòng bị, mỹ nam Vương gia nếu muốn nhận được đồng ý của nàng mà muốn biến nàng từ thiếu nữ thành thiếu phụ, vậy nàng cũng có thể làm việc mà cần tới đồng ý của đấy? ví dụ như: Chạy trốn.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy lúm đồng tiền của nàng còn xinh hơn hoa, kìm lòng được hôn lên má nàng chút, dịu dàng : “Được, chúng ta ngay bây giờ”.

      Tươi cười mặt Tử Lạc Vũ cứng đờ, giữa ban ngày ban mặt, trước mặt nhiều người, lại dám hôn lên má nàng…

      Tiêu Diệc Nhiên cũng cảm thấy rất hài lòng, để ý tới ánh mắt của nhiều người qua đường, lô kéo Tử Lạc Vũ với gương mặt đau khổ tới chỗ Nguyệt Sắc câu cá mà chọn lựa.

      nhìn thoáng qua chậu cá, : “Tạm được rồi, cầm đưa đầu bếp nướng ”.

      Tử Lạc Vũ cười híp mắt nhìn mấy con cá mập mạp vui sướng bơi trong chậu, chờ chút nữa, toàn bộ các ngươi đều trong mâm cơm của ta.

      “Dạ, chủ nhân”. Nguyệt Sắc thu cần câu, giống như được đại xá mà mang theo thùng cá ra khỏi thuyền hoa.

      “Trình độ câu cá của đầu gỗ cũng tệ! CHốc lát câu được vài con cá lớn!” ĐÚng là khiến nàng nhìn với cặp mắt khác xưa.

      “ừ, bình thường rất thích câu ca”. Tiêu Diệc Nhiên tất nhiên cho Tử Lạc Vũ biết, tránh để nàng có lòng nghi ngờ.

      Nếu Nguyệt Sắc nghe được chủ nhân của ta sở thích của ta là cauacas, ta chắc muốn nhảy vào trong hồ gió mát chết quách cho rồi.

      ràng Nguyệt Sắc bị chủ nhân cưỡng chế tới đây tập câu cá, liên tục câu vài ngày vài đêm mới có thành tựu như hôm nay, vì có thể giúp chủ nhân thành công dụ dỗ tiểu chủ nhân thành Vương phi, ta dễ dàng sao?

      nhìn ra, Nguyệt Sắc bình thường giống hệt đầu gỗ, còn có loại sở thích tao nhã như câu cá này”. Tử Lạc Vũ cười , nếu phải tận mắt nhìn thấy, nàng vẫn rất khó mà tin được Nguyệt Sắc thích câu cá.

      Tiêu Diệc Nhiên nghe ra trong lời của Tử Lạc Vũ có vài phần trêu ghẹo, nhàn nhạt “ừ” tiếng, rồi gì nữa.

      Đây là lần thứ hai Tử Lạc Vũ tới thuyền hoa bên hồ này, nàng nhớ mang máng lần trước, trong hồ có thuyền hoa vô cùng phong tao và diễm lệ, là cạm bẫy nghiệt đặt ra cho nàng, suýt nữa là lấy luôn mạng nhro của nàng.

      Mùi cá thơm truyền vào trong mũi Tử Lạc Vũ, nàng dí dỏm trừng mắt nhìn chằm chằm vào thố cá kho tàu mà NGuyệt Sắc bưng tới.

      “Tiểu chủ nhân, ngài dùng từ từ, coi chừng mắc xương cá, ngài ăn chậm chút”. Nguyệt Sắc biết đức hạnh ăn uống hệt như hổ đói của tiểu chủ nhân.

      sợ xương cá này đâm phải tiểu chủ nhân, chẳng may tiểu chủ nhân mắc xương cá chết, hẳn là cũng bị chủ nhân giết, xuống dưới đó tiếp tục thầm làm hộ vệ cho tiểu chủ nhân…

      “Nguyệt Sắc, đây là ngươi nguyền rủa ta bị mắc xương cá sao?: Tử Lạc Vũ trừng mắt liếc nhìn Nguyệt Sắc chút, đồ đầu gỗ, nàng còn chưa động đũa, mấy lời may mắn như vậy, nàng bị mắc xương cá sao? Buồn cười…

      Tiêu Diệc Nhiên cầm lấy đũa ngọc, gắp miếng ở bụng cá đưa tới bên miệng Tử Lạc Vũ.

      Tử Lạc Vũ cũng khách khí, ngụm nuốt luôn miếng cá vào trong miệng, mỹ vị tươi non lan tràn khắp đầu lưỡi, hương vị của cá tự nhiên rất ngon, thịt cá chắc mà béo, cũng có mùi tanh như cá được nuôi ở đại, đây là mỹ vị.

      Nguyệt Sắc nhìn chủ nhân mình hệt như người hầu hầu hạ tiểu chủ hân, đứng ở bên, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, chủ nhân thô bạo của cả đời này hẳn là bị hủy trong tay tiểu chủ nhân rồi.

      “ăn ngon ?” Tiêu Diệc Nhiên đem tất cả thịt bung cá đút cho nàng xong, lại bắ đầu gỡ cá những phần hai bên hông, càng gỡ càn cảm thấy lần sau phải đích thân đút cá cho Vũ nhi ăn, nhiều xương như vậy, lưu ý chút nó găm vào cổ họng nàng.

      “Đương nhiên ăn ngon, vô cùng ngon”. Nàng vui mừng nhìn mỹ nam Vương gia giúp nàng gỡ cá, nhìn thấy ngón tay thon dài của cầm đũa ngọc, nhàng kích thích bộ dáng muốn bắt nạt người khác của nàng, Tử Lạc Vũ cảm thấy chỉ động tác cầm đũa thôi cũng khiến người khác có cảm giác cảnh đẹp ý vui.

      “Ta cũng nếm thử”. chọn miếng cá bỏ vào miệng, tinh tế thưởng thức.

      Tử Lạc Vũ há miệng đợi ăn lại có gì, gắp này của phải cho nàng ăn sao? Vì sao sớm? Hại nàng há miệng đợi lúc lâu…

      “Đúng là mỹ vị”. Tiêu Diệc Nhiên ăn xong miếng cá trong miệng, gật đầu .

      Tiếp đó, lại cẩn thận gỡ muống miếng cá đút vào trong miệng Tử Lạc Vũ.

      Nhưng mà, vì sao từ sau khi nếm thử xong, lại bắt đầu ăn cá với nàng, hơn nữa còn là nàng ngụm, ngụm?

      Ăn sạch mâm cá, Tiêu Diệc Nhiên cũng nuốt nửa nước miếng của Tử Lạc Vũ, đương nhiên, Tiêu Diệc Nhiên phúc hắc cũng đút nửa số nước miếng của tới bên miệng Tử Lạc Vũ.

      Nguyệt Sắc đứng bên cạnh đỏ mắt, trai tân như phải đứng trong này, chủ nhân cũng chẳng thèm để ý tới cảm thụ của chút nào, lại làm ra hành động thân mật như vậy trước mặt , có biết rất thẹn thùng ?

      Tử Lạc Vũ ăn chưa nghiền, nửa người nàng dựa vào lòng mỹ nam Vương gia, ăn no quá khó đứng lên?

      Tiêu Diệc Nhiên cũng lấy khăn giúp nàng lau dầu mỡ dính bên môi, môi mỏng của lộ ra ý cười: “ngày mai Vũ nhi còn muốn ăn cá ?”

      A?

      Hôm nay nàng ăn chưa đủ, ngày mai tất nhiên còn muốn ăn! Còn cần hỏi sao?

      “Muốn ăn”. Tử Lạc Vũ dùng sức gật đầu.

      Gương mặt hồng hồng của Nguyệt Sắc lập tức trở lại bình thường, kiếp sống câu cá khổ cực ngày mai lại tới nữa rồi…

      Chủ nhân, người có thể đừng phúc như vậy được ? Cố tình khiến tiểu chủ nhân ăn đủ, còn dụ dỗ nàng ấy ngày mai theo với ngài… với ngài…

      Ngay cả đầu gỗ như Nguyệt Sắc cũng nhìn thấu ý tưởng của chủ nhân , có thể thấy Tiêu Diệc Nhiên thể có bao .

      Tử Lạc Vũ càng phải , nàng sớm nhìn mỹ nam Vương gia như nhìn hạt châu vậy, nhìn thấu triệt để, nàng như vậy, tất nhiên có đạo lý của nàng.

      Ra ngoài cả ngày, mãi tới tối mới về phủ, tâm tình Tiêu Diệc Nhiên rất tốt, gương mặt tuấn tú của cũng lộ ra chút dịu dàng, lúc dặn việc cho Thành quản gia cũng lãnh khốc như bình thường, ngược lại khiến người ta cảm thấy dễ chịu vô cùng.

      Thành quản gia sống tới từng tuổi này, lần đầu tiên thấy Vương gia chuyện ôn hòa như vậy, trong lòng kinh ngạc cả nửa ngày mới bình tĩnh lại, trong đầu có vấn đề luẩn quẩn: Vương gia thay đổi rồi sao?

      Lúc ngủ, Tiêu Diệc Nhiên với ánh mắt mông lung làm vài động tác thân mật với Tử Lạc Vũ, nàng cũng rất phối hợp, thậm chí còn chủ động dây dưa với ,

      Hành động này khiến Tiêu Diệc Nhiên vô cùng vui lòng, đây ý là Vũ nhi chấp nhận sao? Muốn đem nàng giao cho ?

      nếm thử rồi lại muốn đưa tay vào trong đồ nàng, vuốt ve eo thon, cảm giác giống như vuốt lên tấm tơ lụa khiến tinh thần rung động.

      “Phụ thân”. Tử Lạc Vũ kêu lên, đôi mắt nàng có chút trầm mê, cũng từ chối hành động của .

      “Ừ?” Tiêu Diệc Nhiên ngẩng đầu, chống lại ánh mắt Tử Lạc Vũ nhìn mà mê mẩn nhìn gương mặt của nàng, lúc này chỉ tâm nhộn nhạo, mà Tiêu Diệc Nhiên cảm thấy như cả cơ thể đều đám mây.

      Ôn nhu hương, hung mộ, lúc này cho dù kêu táng thân trong mộ, cũng buông ôn nhu trong ngực ra.

      Ánh mắt Tử Lạc Vũ quấn quit mặt Tiêu Diệc Nhiên, nàng vươn tay sờ sờ gương mặt tuấn mỹ của : “Vũ nhi buồn ngủ”.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng nhìn thấy nàng buồn ngủ rồi, tay thon dài của bỏ ra khỏi người nàng, có chút đau lòng ôm nàng vào lòng, giọng bên tai nàng: “Ngủ !”

      Tử Lạc Vũ nhắm mắt lại, bên môi lộ ra nụ cười ngọt ngào, ở trong lòng tìm tư thế thoải mái mà từ từ tiến vào giấc mộng.

      Cả người Tiêu Diệc Nhiên khô nóng, bây giờ muốn ngủ cũng dễ dàng ngủ được, ngửi thấy mùi hương đặc biệt người nàng, nếu nàng có thể vẫn tiếp tục như vyaaj, toàn tâm toàn ý ở lại bên cạnh , sao lại có thể theo ý nguyện cuản àng?

      Cho dù bây giờ rất muốn nàng, nhưng vẫn khắc chế, tới khi bọn họ thành thân, mới cùng nàng trải qua đêm xuân.

      Nhưng là, Tiêu Diệc Nhiên nghĩ tới, tiểu nữ nhìn như khôn khéo này, hai ngày sau lưu lại bức thư khiến tan nát cõi lòng.

      Ngày kế, Tử Lạc Vũ tỉnh lại, Tiêu Diệc Nhiên muốn lên triều, hôm qua lại với nàng: Vũ nhi, ngày mai phụ thân có chút bận rộn, giờ Mùi về phủ ven hồ thưởng thức cá thu nướng với con.

      Dựa theo thời gian ở địa, giờ Mùi tức là khoảng từ đến ba giờ chiều, như thế tức là buổi trưa nàng có thể tự do hoạt động.

      Tử Lạc Vũ dịch dung chút, sau đó ra khỏi Tiêu Vương Phủ, trải qua ngày hôm qua, ít người có lòng đại khái đem tin tức Tiêu Vương Phi truyền ra ngoài!

      Vì để tránh những phiền toái đáng, nàng vẫn nên dịch dung ra ngoài phủ tốt hơn.

      *** *** ***​

      Thanh Thủy Hiên.

      Tử Lạc Vũ mới vừa chuẩn bị vào nhã phòng của Hiên Viên Lưu Trần, bị bóng dáng màu xanh đen hấp dẫn tầm mắt.

      vì cái gì khác, vì đầu trắng như tuyết của ta rất gây chú ý, nghĩ để ý tới cũng rất khó.

      Nam tử đầu tóc trắng kia giống như có ánh mắt sau lưng, bước chân vốn về phía trước ngừng lại, chậm rãi xoay người lại.

      Lúc Tử Lạc Vũ Nhìn thấy dung nhan nam tử kia cả người nàng cứng đờ tại chỗ, đây rốt cuộc làm sao mà có thể có nhan sắc như vậy chứ?

      Dung mạo ta đẹp như tranh vẽ, dẹp mắt giống như phải người , cặp mắt màu tím đậm kia giống , ngược lại dính chút bụi trần, giống như viên bảo thạch mà tím đầy linh khí trong Điện Lăng Tiêu, trán của đồ án hình ngọn lửa , diện mạo khuynh thành thế gian hiếm thấy.

      Trái tim của Tử Lạc Vũ khống chế được mà đập thình thịch, ai tới cho nàng biết, bộ dáng nam tử này sao lại hợp khẩu vị của nàng tới vậy?

      Nàng thích nam nhân có con ngươi màu tím, nàng thích nam nhân có đồ án ngọn lửa đỏ, nàng thích nam nhân giống như tiên mà cũng nghiệt.

      Nam nhân này nhất định là tiên nhân từ trong bộ truyện tranh nàng thích ra, đúng, nam nhân này so với nam nhân trong tranh còn khuynh thành tuyệt sắc hơn.

      Nam nhân tóc trắng mỉm cười với nàng, đúng là vô cùng khuynh thành.

      Tử Lạc Vũ hoàn toàn hôn mê, nam tử này tuyệt đối là do ông trời phái tới thu phục nàng, trời mới biết, nàng có baon hiêu thích nam tử có dung mạo như vậy, lại , năm đó nàng chính là đầu óc trống rỗng tưởng tượng là người với mái tóc trắng như tuyết, mặt tím, lại thêm chút đỏ của lửa, nghĩ tới, bây giờ lại có thể gặp được mỹ nam như vậy mà còn sống sờ sờ.

      Nàng sao có thể kích động chứ? Sao có thể động tâm được? Bức tranh kia đx cùng nàng qau vô số kiếp sống học tập khổ cực, mỗi khi nàng muốn học luôn nhìn bức tranh đó chút, tự mê hoặc mình mà học tập tiếp…

      Được rồi! Là do sức tưởng tượng của nàng quá phong phú, nhưng nam nhân này xuất rồi, làm sao bây giờ?

      “Tiểu thư, vì sao cứ nhìn chằm chằm dung nhanh tại hạ?” cười nhàn nhạt tới chỗ nàng, có chút trài phúng, sâu trong con ngươi chỉ có vẻ khó hiểu, giống như miếng ngọc trắng sạch vô cùng, chút tạp chất.

      Tử Lạc Vũ ngượng ngùng mở tầm mắt, nàng có thể rất giống với nam nhân trong tranh của nàng sao? Lời này ra cũng chẳng mấy ai tin, chỉ sợ người ta còn tưởng rằng nàng lấy lý do để tới giần.

      “Gặp được người đẹp mắt, ta bất tri bất giác nhìn nhiều hơn chút, công tử đừng thấy lạ, ta cũng biết đây là thói quen tốt lắm, cũng biết thói quen này có chút đường đột…”

      Nam tử tóc trắng thổi phù tiếng, nở nụ cười.

      “nếu tiểu thư thích nhìn dung nhanh tại hạ, vậy nhìn nhiều thêm vài lần, thói quen này, tại hạ thấy đường đột”.

      Tử Lạc Vũ há hốc mồm, mỹ nam tử này mời nàng nhìn lâu chút sao? Vậy được rồi! Nàng vốn chỉ muốn thưởng thức cảnh vui ý đẹp, nhìn lâu hai mắt càng tốt hơn.

      Thấy nam tử tóc trắng bị nàng nhìn chằm chằm mà thèm chớp mắt, thong dong mà bình tĩnh, có chút nào xấu hổ và đỏ mặt.

      “Tiểu thư vẫn say mê?” Tiểu nương này thúi vị, để nàng xem, nàng vật nhìn chằm chằm vào mặt .

      “Vẫn!’ Say mê vô cùng luôn là khác.

      Đôi mắt ngọc lưu ly của nam tử tóc trắng sáng ngời, có chút cao hứng mở miệng: “Tại hạ cũng raats thích, bằng chúng ta làm trận đấu mắt, như thế nào?”

      “Tỷ thí thế nào?” Tử Lạc Vũ thấy hứng thú với đề nghị của .

      “Tại hạ bình thường thích thêm chút tiền đặt cược, bằng chúng ta mỗi người lấy ngàn lượng làm tiền đặt cược, nếu tiểu thư thắng, tại hạ hai tay dâng bạc, nếu tại hạ thắng, tiểu thư đưa tiền cũng sao, chỉ cần tiểu thư có thể kể cho tại hạ nghe chút chuyện xưa thú vị, tiểu thư thấy thế nào?”

      “Công tử là người thông tình đạt lý, lời định, , bây giờ chúng ta tỷ thí”.

      Đúng là người coi tiền như rác, thích đưa tiền cho nàng từ trời rơi xuống, tỷ thí, nàng chưa thua bao giờ.

      Nam tử tóc trắng dẫn Tử Lạc Vũ tới nhã gian, bàn bằng hoa lê mộc có chồng giấy trắng, hai cây bút lông.

      phân nửa giấy trắng cho Tử Lạc Vũ, : “Tại hạ với tiểu thư mỗi người viết đề nghị, rồi đoán xem người kia viết cái gì, thế nào?”

      Tử Lạc Vũ nhìn giấy trắng trong tay, có vẻ tầm năm mươi tờ, xem ra, hôm nay nếu vận khí khá, nàng có thể thắng nhiều bạc về.

      “Được!” Nàng cười đáp.

      Tử Lạc Vũ chấp bút viết mấy chữ gà bay chó , nam tử tóc trắng viết chữ rất tinh tế, nhưng làm cho Tử Lạc Vũ thấy kỳ quái là ngay cả chữ nàng viết có khi nàng còn đọc được, nhưng nam tử này lại có thể đọc ra, còn rất nhàng mà đọc được nữa.

      ĐÚng là gặp quỷ mà, nếu phải nam tử này sống sờ sờ trước mặt, cùng nàng chuyện, nàng cho rằng nàng gặp tiên trong tranh.
      Lequinnn, AELITA, Sô Cô la Đắng4 others thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 113: chơi ở ngoài tốt ?

      Edit: tart_trung​

      Đối với cao thủ giải đố, đề qua cũng chỉ như nước chảy.

      Tử Lạc Vũ cảm thấy hôm nay nàng đụng phải đối thủ mạnh rồi, nàng ra hết cả là ba mươi mấy đề mục tương đối khó khăn, nhưng chỉ cần xem liền có thể giải ra, công bố đáp án.

      Câu đố của đối phương tất nhiên cũng đơn giản, cũng may, nội công giải đố của nàng thâm hậu, cẩn thận suy nghĩ liền vung bút lông lên viết đáp án xuống.

      Mãi tới khi giải xong mười câu đối cuối cùng, Tử Lạc Vũ và nam tử tóc trắng nhìn nhau cười cái, hai người đều rũ mắt, suy nghĩ câu đố làm đối phương khó xơi…

      Nam tử tóc trắng giao câu đố trong tay cho Tử Lạc Vũ, rồi nhận lấy câu đố trong tay nàng, cúi đầu nhìn, mặt lên ý cười.

      Câu đố: Động vật gì là cao thủ?

      Ngón tay cầm lấy bút lông, viết xuống đáp án: Heo, (chú giải: heo (châu) là cao thủ).

      Tử Lạc Vũ suy nghĩ câu đố cho đáp án của , mắt nghiêng nghiêng nhìn nhìn ngòi bút , nhìn thấy đáp án đúng, nàng nheo mắt quan sát lần nữa nam tử tóc trắng trước mặt.

      ta là con giun trong bụng sao? Mỗi câu đố đều giải đúng, giống như nhìn hết con giun trong bụng nàng vậy.

      Nam tử tóc trắng như cảm nhận được tầm mắt của nàng, dung nhan tuyệt mỹ kia ngẩng lên, mỉm cười, tuyệt đại khuynh thành.

      “Tiểu thư có thể tùy ý thưởng thức dung nhan của tại hạ”. thoải mái .

      Tử Lạc Vũ cũng khách khí, nhìn vòng mặt , rồi hỏi: “Công tử nhìn qua bách khoa toàn thư giải đối rồi sao?”

      Nam tử tóc trắng ngẩn người, hiểu : “Bách khoa toàn thư giải đố là sao?”

      Xem ra là nàng nghĩ nhiều rồi, phải xuyên qua, nhưng, sao người lại có cảm giác rất quen thuộc, là chuyện gì chứ?

      Giống như, bọn họ từng quen biết…

      “Là bản ghi chép rất nhiều câu đố”. Tử Lạc Vũ xong liền viết đáp án lên giấy.

      Nam tử tóc trắng kia nhìn nàng, có chút kích động : “Tiểu thư có thể cho tại hạ nhin quyển bách khoa toàn thư giải đố kia ?”

      Tử Lạc Vũ lắc đầu, có chút tiếc nuối : “Ta có quyển đó”.

      Nhớ ngày đó, nàng coi giải đố đều xem ở thư viện, lúc thư viện đóng cửa, nàng liền phải cất sách lại, muốn quyển bách khoa giải đố toàn thư kia phải thư viện mua.

      “Ai có?” Nam tử tóc trắng .

      “…” Tử Lạc Vũ cách nào trả lời câu hỏi của , bởi vì thời đại này có.

      “Tiểu thư, có thể cho tại hạ biết ?” Thấy nàng đáp, nam tử tóc trắng lại hỏi.

      “…” Tử Lạc Vũ lắc đầu, chẳng lẽ nàng với thời đại này có? Cái này quả đáng tin

      “Tiểu thư”. Giọng nam tử tóc trắng cao thêm mấy phần, trong đôi mắt tím lóe chút yên lòng, giống như đưa ra quyết định trọng đại gì đó, cuối cùng, chăm chú : “Chỉ cần tiểu thư cho tại hạ biết quyển bách khoa toàn thư giải đố kia ở đâu, tại hạ nguyện ý lấy thân báo đáp”.

      Tử Lạc Vũ trợn tròn mắt, vì quyển bách khoa toàn thư giải đố mà lấy thân báo đáp? Nam nhân này có kiểu suy luận gì vậy?

      “Ta cũng biết quyển bách khoa toàn thư giải đố kia ở chỗ nào, cho nên, ngươi cần lấy thân báo đáp”. Cho dù mỹ nam này khuynh thành, nàng cũng có hứng thú với thân thể .

      Nam tử tóc trắng thở dài hơi, đôi mắt tím có chút thất vọng, giải đố là thích lớn nhất cả đời .

      “Tiểu thư, chúng ta tiếp tục !” Tâm tình sục sôi rút , lại giống như mọt chén nước trầm tĩnh, đôi mắt lưu ly kia giống như nguồn suối, khiến người ta nhìn thấy tĩnh dật bên trong đó.

      “Được”. Tử Lạc Vũ vùi đầu ra câu đố, trong đầu lục soát lượt các câu đố tương đối khó.

      Liên tiếp chín đề trôi qua, nam tử tóc trắng đều giải được, nhưng nàng, hình như lại bị làm khó.

      ra đề nhiều câu hỏi., Tử Lạc Vũ ngẩng đầu nhìn có chút muốn chơi xấu với , nhưng thấy đôi mắt sạch của , lời tới miệng rồi nàng lại nuốt xuống.

      Cầm bút trong tay, nàng nhớ lại câu đố của .

      Câu đố: Nơi nào đá? Nước gì có cá? Cửa gì vào? Trâu gì nghé? Ngựa gì lông? Đao gì tròn? Lửa gì khói? Ngươi nào phụ? Nữ gì phu? Ngày nào đủ? Ngày nào có thừa? Hùng gì hư? Cây gì nhánh? Thành gì làm? Người nào có chữ?

      Câu đố này có chút quen thuộc, hình như nàng từng chép ở thư viện rồi, có điều đêm đó nàng quá mệt mỏi, lúc này thấy câu này, mí mắt vô cùng buồn ngủ, mơ mơ màng màng liền gục bàn.

      Còn nhớ đêm đó, lúc nàng thần trí , ngẩng đầu nhìn thấy bức họa mỹ nam treo tường, cũng biết đó có phải ảo giác , nàn hình như thấy đôi đồng tử rất sống động, xinh đẹp giống như nam tử tóc trắng này vậy.

      Câu đố này, nàng phải từ từ nhớ lại mới được…

      Sau lát, nàng đặt bút viết: đất ruộng đá, nước giết có cá, cõi Phật vào, tê giác nghé, ngựa gỗ lông, đao rùi tròn, đom đóm khói, bát tiên phụ, ngọc nữ phu, vào đông đủ, mùa hè có thừa, hung thư, cây khô nhánh, thành trống làm, trẻ có chữ.

      Nam tử tóc trắng nhận lấy đáp án từ tay nàng, kinh ngạc cả nửa ngày, nàng đáp chẳng sai chút nào.

      Đôi mắt tím của nhìn gương mặt nhắn tinh tế thanh lệ của nàng, thấy đôi mắt linh động của Tử Lạc Vũ giống như chứa ngàn vạn trí tuệ, chớp mắt cái như vậy, bỗng cảm thấy toàn thân nàng tỏa ra ánh sáng thánh khiết, trong chớp mắt, lại biến mất thấy gì nữa, chớp mắt mấy lần, lại mở ra, nàng trở nên chân thực, điên đảo hồn người như lúc nãy.

      “Công tử, ngươi choáng váng rồi?” Tử Lạc Vũ thấy chớp chớp mắt, lại lắc đầu, thầm nghĩ người này phải giải đố tới choáng đầu rồi chứ?

      Nam tử tóc trắng cười tiếng : “Vừa rồi tại hạ có chút ảo giác, bây giờ tốt hơn nhiều”.

      xong, lại chấp bút ghi đáp án dưới câu đố của nàng, đưa cho nàng.

      Tử Lạc Vũ nhận lấy, nhìn thấy chữ viết bằng bút lông tinh tế: “Tại hạ muốn cùng tiểu thư chu du thiên hạ, biết có được ?

      lưu lại đoạn văn này là ý muốn mời nàng cùng lịch lãm với ?

      Đúng là có chút ý tứ.

      “Cho ta suy nghĩ ”. Tử Lạc Vũ lập tức từ chối, cũng lập tức đồng ý.

      Nàng vốn chỉ muons rời Tiêu Vương Phủ thời gian, để tránh đầu gió, cũng để mỹ nam Vương gia thanh tỉnh chút, đừng lúc nào cũng nghĩ muốn đem nàng thăng cấp lên làm thiếu phụ.

      Cùng du lịch có vẻ là lựa chọn tốt, nam nhân này chỉ đẹp mắt, càng đáng quý là đôi mắt trong suốt thanh minh, giống như làm chuyện gì cũng tùy tâm sở dục, mang theo bất kỳ mục đích và toan tính gì, thong dong thẳng tính của cũng làm người ta ghét.

      ở chung chỉ chút ngắn ngủi, Tử Lạc Vũ liền có thể cảm nhận được thoải mái dễ chịu từ sâu bên trong, loại cảm giác phiêu lãng tự tại theo gió, từ nơi sâu xa dẫn dắt nàng , muốn để nàng cùng du ngoạn thiên hạ.

      nam tử tóc trắng nghe nàn thế cũng thúc giục, gật đầu cười : “Tiểu thư cứ suy nghĩ kỹ, buổi trưa ngày mai tại hạ rời khỏi Đông Phong Quốc, nếu tiểu thư đồng ý liền tới chỗ này tìm tại hạ.

      “Được rồi, sao”. Tử Lạc Vũ nhìn cười .

      “Tiểu thư còn chưa ra câu đố mới”. Hai người xong, nam tử tóc trắng thoáng nhìn trang giấy trắng còn chưa thấm mực của nàng, rất lễ phép .

      Tử Lạc Vũ trừng mắt, quả trước mặt nàng đúng là trang giấy trắng, bút lông tay nàng phết mực, đôi mắt linh động nhìn vòng, bên trong lên vẻ giảo hoạt, chơi xấu, vậy nàng cũng biết…

      Ngòi bút chạm xuống, giấy thêm chữ:

      Mụ mụ của gạo là ai?

      Bà ngoại của gạo là ai?

      Phụ thân của gạo là ai?

      Đệ đệ của gạo là ai?

      Muội muội của gạo là ai?

      Lão công của gạo là ai?

      Nhi tử của gạo là ai?

      Cữu cữu của gạo là ai?

      Ngoại công của gạo là ai?

      Viết xong, Tử Lạc Vũ cười gian, xem đề này có làm khó ngươi , nhớ ngày đó, lần đầu tiên nàng phải vắt hết có để mà giải đố,nhưng cái gọi là vắt hết óc và đáp án câu đố, ngẫm lại buồn cười.

      Nam tử tóc trắng nhìn từ xuống, nhìn hồi lâu rồi lẩm bẩm : “Gạo còn có nhiều nhân thân như vậy?”

      Tử Lạc Vũ cười hắc hắc ngừng, gật đầu như giã tỏi: “Đúng vậy! Chỉ là bình thường chúng ta biết mà thôi”.

      thả bút lông trong tay xuống, sợ hãi : “Thiên hạ rộng lớn, thiếu cái lạ, ván này tại hạ thua rồi, xin tiểu thư chỉ giáo”.

      Tử Lạc Vũ cười đắc chí, toét miệng cười khép lại được, người thông minh như vậy vẫn là bị nàng làm khó xử.

      “Chỉ giáo được, ta công bố đáp án”.

      “Mời tiểu thư ”. Nam tử tóc trắng với đôi mắt sáng rực nhìn Tử Lạc Vũ đầy tò mò.

      Tử Lạc Vũ cười : “Gạo mụ mụ là hoa, bởi vì sinh ra gạo”.

      Nam tử tóc trắng trợn tròn mắt, cho tới bây giờ chưa nghe qua hoa có thể sinh ra gạo, nhưng cũng thể phủ nhận vì quả có hoa gạo.

      “Gạo bà ngoại là bút pháp thần kỳ, bởi vì diệu bút sinh hoa”. Thấy nam tử tóc trắng ngu ngơ, Tử Lạc Vũ cười ra đáp án.

      Nam tử tóc trắng nhếch miệng, ngòi bút quả có thể sinh ra hoa, đúng là gạo bà ngoại…

      “Gạo ba ba là bướm, bởi vì bướm hoa”.

      Miệng khép lại, lẳng lặng nghe, nàng hình như rất có lý…

      “Gạo đệ đệ là tương, bởi vì là bơ lạc”.

      “Gạo muội muội là dầu, vì dầu phộng”.

      “Gạo lão công là chuột, vì Chuột gạo”.

      “Nhi tử của gạo là trùng, vì gạo sinh ra trùng”.

      “Gạo cữu cữu là huy, vì bút pháp thần kỳ sinh huy”.

      “Gạo ông ngoại là bắp rang, bởi vì nó ôm qua gạo, cũng ôm qua hoa”.

      Nam tử tóc trắng nghe xong, trong lòng bùi ngùi mãi thôi, ai nghĩ ra được loại câu đố này thế? Đơn giản là dùng để bẫy người mà?

      Nếu là thua, cho dù bị bẫy, nam tử tóc trắng vẫn rất có phong độ mà móc ngân phiếu từ trong ngực ra…

      Tử Lạc Vũ vòng hai tay trước ngực, lưng dựa vào ghế, rất hài lòng nhìn mỹ nam bỏ tiền, từ lúc nàng tới đây tới bây giờ, mỹ nam chịu bỏ tiền ra là động tác đẹp mắt nhất…

      Sờ nửa ngày, nam tử tóc trắng lúng túng lấy ra tay , cười cười với Tử Lạc Vũ: “Tiểu thư, vô cùng xin lỗi, có vẻ hôm nay tại hạ quên mang theo ngân phiếu”.

      DM! Đây là muốn chơi xấu sao?

      Tử Lạc Vũ tức giận nhìn , : “Có chơi có chịu, lúc ngươi muốn giải câu đố, cũng mang theo ngân phiếu”.

      Bây giờ nàng thắng cho nên làm bộ như vậy sao? Hừ…

      Nam tử tóc trắng bị Tử Lạc Vũ vậy khiến mặt ửng đỏ, lấy ngọc bội trắng sáng long lanh bên hông, hai tay dâng lên, thành khẩn : “Ngọc này lên xuất thân của ta, cũng luôn bên cạnh ta, hôm nay tạm thời để ở chỗ tiểu thư, ngân phiếu ngàn lượng tại hạ thiếu, ngày mai gửi cho tiểu thư ổn thỏa”.

      Tử Lạc Vũ thấy thành khẩn, sắc mặt nàng lúc này mới đỡ hơn chút, cho dù ngươi là mỹ nam, thiếu tiền nàng cũng được, mỹ nam thể làm cơm ăn, nhưng tiền có thể mua cơm ăn, cái gì cái gì nặng, trong lòng nàng biết .

      Tử Lạc Vũ cầm ngọc bội, khi thấy ngọc bội khắc chữ “Vũ”, trong lòng Tử Lạc Vũ khẽ giật mình, ngọi bội kia và ngọc bội nàng vẽ lên hông mỹ nam trong tranh giống nhau như đúc.

      Bức họa kia, là nàng tự mình vẽ, ngọc bội cũng là lúc hứng khởi mà thêm vào, sao có thể nhận lầm chứ?

      Nếu tướng mạo là trùng hợp, vậy ai cho nàng biết, ngọc bội này cũng là trùng hợp sao?

      “Rốt cuộc ngươi là ai?” Tử Lạc Vũ vuốt ve ngọc bội, phía ngọc bội truyền tới cảm giác lành lạnh, ngọc bội này là tồn tại chân

      “Tại hạ tên là Nam Cung Tử Vũ, xin hỏi phương danh của nương?” mỉm cười nhìn nàng, tự báo danh tự.

      Nghe tên của , Tử Lạc Vũ thầm mắng mình suy diễn, chẳng quả là người tương tự mà thôi, ta tên Tử Vũ, người đeo ngọc bội khắc chữ “vũ” cũng là bình thường.

      Bức họa trong nhà kia cũng là do nàng nhất thời hứng khởi mà vẽ nên, chẳng lẽ, nàng còn có thể tự cho rằng mình có thể vẻ mỹ nam, có thể biến tranh thành rồi chạy tới tìm nàng sao?

      “Ta gọi Tử Lạc Vũ”. Nàng hào phòng ra danh tự của bản thân.

      “Về sau tại hạ có thể gọi tiểu thư là tiểu Vũ sao?” Nam Cung Tử Vũ hỏi.

      “Có thể”. Tử Lạc Vũ gật đầu.

      “Tiểu Vũ, sau này có thể gọi tại hạ Tử Vũ”. Trong mắt mang theo vui sướng, giống như đứa tìm được bạn chơi cùng, ánh mắt chân thành chút tạp chất.

      Tử Lạc Vũ rất thích đôi mắt này của , đó là viên bảo thạch trong suốt đẹp nhất mà nàng từng thấy, trong đôi mắt này có chờ mong, nàng sao có thể nhẫn tâm từ chối cầu nho của chứ?

      “Tử Vũ”. Nàng vừa dứt lời, liền ngạc nhiên phát nàng gọi tên ta, tự nhiên giống như đa gọi cả trăm ngàn lần.

      Đúng, ở đại, nàng cũng thường gọi mỹ nam trong tranh là “vũ”.

      Vũ (lông chim) và Vũ (Mưa) cùng , hăn là nhân vật ảo nàng vẽ ra, nàng cũng liền dùng chữ cùng với mình vẽ lên ngọc bội của , để lúc nào cũng nhớ tới nàng.

      Sau khi cầm ngọc bội, nàng cũng gì với nữa, thoáng nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, Tử Lạc Vũ liền cáo từ với Nam Cung Tử Vũ.

      Hôm nay vốn dĩ nàng tới thăm Hiên Viên Lưu Trần, nghĩ tới lại gặp Nam Cung Tử Vũ, còn canh giờ nữa là mỹ nam Vương gia về phủ, nàng phải dùng nửa canh giờ để thăm Hiên Viên Lưu Trần.

      Vừa ra ngoài nàng liền đụng phải Hiên Viên Lưu Trần, liếc mắt cái liền nhận ra nàng, trong mắt ngập vẻ kinh ngạc, cứ vậy nhìn nàng, vẻ kinh ngạc trong mắt biến thành bất an.

      “Lưu Trần”. Tử Lạc Vũ thấy nhận ra mình, bước mấy bước tới gần, lúm đồng tiền nhàn nhạt hai bên má, cái răng khểnh vô cùng đáng .

      “Tiểu Vũ”. nhìn thiếu nữ trước mắt còn cao hơn mình nửa cái đầu, trong lòng Hiên Viên Lưu Trần có chút thoải mái, cũng có cảm giác buồn bã mất mát vô cớ.

      Vốn cho rằng, có thể bảo vệ tiểu Vũ lớn lên, chờ lúc nàng cập kê cầu hôn, nghĩ tới nàng đột nhiên lại lớn hơn mấy tuổi, vậy lúc cập kê nàng có nguyện ý đợi lớn lên ?

      “Thế nào? Thấy ta vui sao?” mặc dù nàng trưởng thành, còn nét đáng như lúc bé, nhưng cũng cần bày ra bộ dáng khổ não khi nhìn thấy nàng đâu!

      “Tiểu Vũ, ngươi tới đây, ta có lời muốn ”. Hán kéo tay nàng, dẫn nàng lên nhã gian.

      Tử Lạc Vũ nghi hoặc nhìn Hiên Viên Lưu Trần, hôm nay ta có chút là lạ.

      vào nhã gian, đóng cửa phòng, ngồi đối diện nàng, : “Tiểu Vũ,c ó thể đem dịch dung mặt ngươi bỏ ra ?”

      Tử Lạc Vũ cười cười, thú vị hỏi: “Ta rất muốn biết, Lưu Trần sao lại nhận ra ta?”

      Hiên Viên Lưu Trần nhìn mắt nàng chằm chằm, nhàn nhạt : “ người cho dù có thay đổi dung mạo, cũng che được hai cửa sổ tâm hồn, đôi mắt Tiểu Vũ là đôi mắt đẹp nhất là Lưu Trần gặp qua, chỉ cần chút liền có thể nhận ra”.

      ra, là vì thường xuyên nhớ tới nàng, sớm khắc nàng vào tận đáy lòng, chỉ là nàng biết mà thôi.

      Tử Lạc Vũ rất thích cách giải thích này của , lúc trước nghiệt lắc lư trước mặt nàng, nàng cũng thông qua đôi mắt của ta mới thấy được Trì Nhạc và Phi Y giống nhau.

      Móng tay nàng cào mặt cái, xé thuật dịch dung, gương mặt tinh mỹ lộ ra, làn da tuyết trắng kiều nộn, giống như chỉ cần bóp cái đều có thể bóp ra nước thấm vào ruột gan.

      Hiên Viên Lưu Trần ngây ngốc nhìn nàng, gương mặt càng xinh đẹp hơn so với lúc trước, cũng hấp dẫn ánh mắt nam tử hơn, đột nhiên cảm giác được, nếu như nàng xinh đẹp như vậy tốt biết mấy? Như vậy, càng có thể nắm được phần thắng nhiều hơn, nhưng bây giờ…

      Nàng có thể chờ ba năm sao? Ba năm qua, mười sáu tuổi, chính là tuổi có thể thành thân có nhi tử.

      “Lưu Trần, phải ngươi có chuyện muốn với ta sao?” ÁNh mắt của khiến Tử Lạc Vũ muốn tránh né, tình cảm trong đôi mắt đó quá nặng nề, khiến nàng có cảm giác hít thở thông.

      Hiên Viên Lưu Trần cảm thấy nàng thích ứng được, đành thu hồi tầm mắt, vừa rồi có chút đường đột.

      “Ừ”. gật đầu, sau đó cuốn tay áo lên, chấp bút viết lên trang giấy.

      Viết xong câu cuối, bút lông sói tay bị buông ra, đối mắt vốn nên sáng tỏ lại chìm xuống…

      Tử Lạc Vũ vốn cho rằng đưa nàng xem, nghĩ tới sau khi viết xong, lại vò mảnh giấy kia thành cục, xé thành từng mảnh bay bay.

      mặt còn vẻ quạnh quẽ như trước, trong đôi mắt đen lóe ra mãnh liệt giãy dụa.

      “Lưu Trần, ngươi…” lần đầu tiên Tử Lạc Vũ thấy Hiên Viên Lưu Trần có bộ dáng giãy dụa đau khổ này, mặc dù cật lực che giấu, nhưng con ngươi của lừa được người khác.

      “Tiểu Vũ, hôm nay Lưu Trần có chút khó chịu, ngươi về phủ trước ”. bỗng nhiên xoay người, đưa lưng cho nàng, còn ra lệnh tiễn khách.

      Tử Lạc Vũ tại sao khắc trước còn tốt, khắc sau lại như biến thành người khác, Hiên Viên Lưu Trần trong trí nhớ của nàng phải người như vậy, trước kia giống như gió ấm, cho dù có chuyện gì cũng sợ hãi.

      Nàng chậm rãi đứng dậy, lo lắng nhìn cái, sau đó lẳng lặng ra ngaofi, nàng muốn hiểu quá sâu về biểu hôm nay của , trong mơ hồ, nàng cảm thấy việc này có liên quan tới nàng, có số việc, biết lại tốt hơn so với biết , ở chung cũng hòa hợp hơn.

      Nhìn thấy thân ảnh màu vàng kia ra ngoài, Hiên Viên Lưu Trần vươn tay, muốn giữ nàng lại, cuối cùng tay nắm thành quyền, đầu rũ xuống, thân thể lung la lung lay ngồi xuống ghế.

      mới mười ba tuổi, lấy tư cách gì nàng đợi ba năm? Còn nàng, nhất định nhận lời .

      Lúc nãy, thiếu chút nữa viết ra tâm ý mình lên tờ giấy trước mặt nàng, cũng may, kịp thời xé bỏ.

      Hiên Viên Lưu Trần đau khổ nhắm mắt lại, đầu dựa lên ghế, chẳng lẽ nhất định bỏ lỡ Tử Lạc Vũ?

      ***___***

      Trở lại Tiêu Vương Phủ, còn chưa tới giờ Mùi, nhưng Tiêu Diệc Nhiên sớm về, thân huyền bào đứng trong phủ chắp tay đợi nàng.

      Ánh mắt Tử Lạc Vũ lơ lửng cố định, hôm qua còn ở nhà chờ , chạy loạn, lần này lại bị bắt được…

      Tiêu Diệc Nhiên nghe tiếng bước chân vụn, liền biết tiểu hồ ly ham chơi nào đó trở về.

      “Ở bên ngoài chơi vui ?” đưa tay nắm lấy tay của nàng, trừng mắt hỏi.

      “ha ha…” Tử Lạc Vũ cười ngốc mọt trận, ở bên ngoài chơi đương nhiên vui, nhưng là thể cho biết thôi.

      “Lần sau đừng có chơi tới ngay cả ăn cơm cũng biết, tới trưa, cũng nên về phủ”. về từ buổi trưa, mực chờ tới bây giờ, đến khi cảm thấy có chút đói bụng nàng mới ung dung về phủ.

      Tử Lạc Vũ thấy mỹ nam Vương gia có trách cứ nàng chuồn ra ngoài chơi, tâm tình bỗng nhiên sảng khoái vô cùng, mặt mày cười cong cong, ngọt ngào : “Phụ thân, con ăn tới no bụng rồi”.

      đường hồi phủ nàng mua rất nhiều đồ ăn, vừa vừa ăn, chuyện để mình đói bụng từ trước tới nay nàng cưa từng làm qua.

      Tiểu nha đầu này chưa bao giờ tự bạc đãi mình, ở trong phủ đợi nàng cùng dùng bữa tới đói bụng, nàng tốt rồi, ăn đủ no về.

      “Cùng ta ăn chút!’ Tiêu Diệc Nhiên nắm tay nàng, vừa vừa .

      “Phụ thân, ta no, tuyệt đói”. Nàng còn chỗ để chứa đâu.

      “Vậy tốt, bình thường đều là phụ thân gắp thức ăn cho Vũ nhin, vậy hôm nay, Vũ nhi cũng vì phụ thân phục vụ bữa ”. Mãi mới chờ được nàng hồi phủ, Tiêu Diệc Nhiên tất nhiên để nàng rời khỏi nửa bước.

      “Thảo nê mã! Chia thức ăn? Phụ thân, nhưng con biết!” Tử Lạc Vũ kêu to oai oái, nàng chỉ dùng bữa, chia đồ ăn…

      biết có thể học”. Thấy bộ dáng này chau mày vô cùng dễ thương, trong mắt Tiêu Diệc Nhiên cũng ánh lên ý cười.

      “Phụ thân, trời sinh tư chất con tối dạ, học được…”

      Tiêu Diệc Nhiên dừng chân, cúi đầu xuống, với nàng nhìn nhau, môi mỏng cong cong, cười : “Có cách chia thức ăn đơn giản nhất, Vũ nhi có muốn thử lần ?”

      Tử Lạc Vũ khép miệng lại, lập tức im lặng, cái đầu lắc lắc như trống bỏi.

      Mỹ nam Vương gia phương thức chia đồ ăn đơn giản nhất, chính là phương thức “ lành mạnh”…

      bàn rất nhiều đồ ăn phong phú, Tử Lạc Vũ hối hận về nhà ăn cơm, hôm nay bàn có đủ mười ba món tôm hùm đó! Dáng vẻ ngon miệng.

      “Vũ nhi, chẳng lẽ con muốn phụ thân ăn cơm trắng?” Tiêu Diệc Nhiên thấy nàng nuốt nước bọt, lại nhìn tôm hùm chằm chằm, căn bản mặc kệ việc ăn uống của phụ thân nàng.

      “Lập tức chia đồ ăn cho phụ thân”. Tử Lạc Vũ cười hì hì, cầm lấy đũa , gắp chút rau củ bỏ vào chén , sau đó lại gắp con tôm tướng quân bỏ vào trong chén .

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn núi đồ ăn trong chén mình, còn có mấy con tôm hùm nữa, để thể này ăn thế nào?

      “PHụ thân, sao người động đãu?” Tử Lạc Vũ nhắc nhở , đây là lần đầu tiên nàng gắp thức ăn cho người ta, tốt xấu gì cũng nên cho chút mặt mũi.

      Mí mắt Tiêu Diệc Nhiên nhảy lên, im lặng chút, cầm láy đủa ngũ, chậm rãi gắp vài miếng rau.

      “Phụ thân, sao người lột tôm hùm trước?” tay nàng chống mà, nhìn kỳ quái.

      Mặc dù thích ăn tôm hùm, nhưng Vũ nhi giúp gắp đồ ăn, trong lòn cũng rất vui vẻ, đũa ngọc dừng lại, gắp lấy con tôm, rất quen tay bỏ vỏ , mỹ vị bên trong vô cùng tươi non.

      “Phụ thân, cảm ơn người lột tôm hùm giúp con”. Người nào đó cười vô sỉ, gương mặt xích lại gần ngón tay , đầu lưỡi khẽ chuyển ngậm lấy miếng tôm trong đũa.

      Tiêu Diệc Nhiên phản ứng kịp, hóa ra tiểu hồ ly gian xảo này phải gắp tôm cho ăn… mà để nàng ăn… đống rau củ này mới là để cho .

      Tiêu Diệc Nhiên vốn chuẩn bị hưởng dụng lần được “nữ nhi” gắp đồ ăn, cuối cùng, biến thành “phụ thân” năm tốt giúp “nữ nhi” lột vỏ tôm.

      Sau bữa ăn, Tử Lạc Vũ theo Tiêu Diệc Nhiên ra ngoài, mãi tới lục màn đêm buông xuống, bọn họ mới về phủ.

      Tiêu Diệc Nhiên vừa xuống xe ngựa, thái giám đợi lâu liền tới tuyên chỉ.

      “Vũ nhi về phòng ngủ trước, ta cố gắng về sớm”. Trước khi dịu dàng với nàng.

      “Ừ”. Tử Lạc Vũ gật gật đầu, bộ dáng vô cùng ngoan ngoãn.

      ra, trong tâm nàng nghĩ, mỹ nam Vương gia chuyến này còn biết khi nào mới về, bằng nàng thăm cục than chút, chừng đợi tới lúc nàng muốn , Tiêu Diệc Nhiên hồi phủ, rồi cục than lại về chủa Phật Linh, muốn ức hiếp ta cũng làm được…

      Trước khi Tiêu Diệc Nhiên lên xe ngựa, nhàn nhạt nhìn thoáng qua Nguyệt Sắc, Nguyệt Sắc nhận được lệnh của chủ tử, ngầm gật đầu cái.

      Sau đó, Tiêu Diệc Nhiên vung áo bào lên, khí thế khiến sơn hà đồ hung vĩ theo tay áo mà rung chuyển, giống như thiên hạ này đều nằm trong lòng bàn tay , chỉ cần muốn, vung tay áo lên, liền có thể thu được mảnh lớn giang sơn vào trong tay.

      Nguyệt Sắc cưỡi xe ngựa, lúc giơ roi lên, vào chỗ bóng tối nào đó, làn sóng trong khí mắt thường nhìn thấy được, nhưng người có võ công cao cường lại có thể cảm giác được.

      Đại hôn của chủ tử sắp tới, lúc vương gia có ở trong phủ, Tiêu Vương Phủ cần đề phòng sâm nghiêm, dung nửa điểm sai lầm.
      Lequinnn, AELITA, Sô Cô la Đắng2 others thích bài này.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 114: Công bố đại hôn

      Edit: tart_trung​

      Bầu trời đầy sao, đêm tối bao phủ hoàng cung tạo nên trầm quỷ dị, khí lạnh trong Ngự thư phòng ngưng đọng thành sương.

      Hiên Viên Hoành uy nghiêm ngồi long ỷ, thân long bào sáng long lánh, sắc mặt chìm xuống, gân xanh bàn tay gài nắm chặt lấy sừng Kim Long long ỷ, kìm nén cơn giận được phát tiết.

      Tiêu Diệc Nhiên sợ hãi, giống như Tán Tiên coi mọi việc đều đáng bận tâm, hoàn toàn đem phẫn nộ của Hiên Viên Hoành vào mắt.

      Mấy vị Tướng quân và đại thần cũng chẳng dám thở mặt, mặc dù việc này liên hệ tới việc khuếch trương lãnh thộ của Đông Phong Quốc, nhưng Nhiếp chính Vương nguyện ý đích thân lãnh quân, ai cũng có biện pháp.

      Trong mấy tên đại thần có thân phận hiển hách, chỉ có Bạch Ngọc Cảnh là bình tĩnh, khí lạnh trong Ngự thư phòng chẳng ảnh hưởng chút nào tới , có ai chuyện vậy liền đứng lên vài lời!

      “Trần tướng quân của Nam Việt Quốc mưu phản, chiến dịch lần này chắc chắn khiến nguyên khí của Nam Việt Quốc đại thương, nếu Tây Sở Quốc nhân cơ hội này mà tiến vào chiếm lấy Nam Việt Quốc cũng phải chuyện khó, lỡ bọn họ lòng lang dạ sói chiếm luôn Nam Việt Quốc, đối với Đông Phong Quốc chúng ta mà uy hiếp lớn. Thần cho rằng lời Hoàng thượng có lý, Nhiếp chính Vương nên mang binh ngăn cản Tây Sở Quốc nhúng tay vào nội biến của Nam Việt Quốc” – Bạch Ngọc Cảnh .

      Nghe Hữu thừa tướng như vậy, mặt Hiên Viên Hoành mới hơi hòa hoãn chút, tay nắm chặt sừng rồng cũng thả lỏng, trong triều đỉnh này, quả nhiên vẫn là Hữu tâm tư của ông ta nhất.

      Lời của Hữu thừa thướng, kéo theo mấy đại thần lệch tâm sang ý của Hoàng thượng.

      “Lão thần thấy lời của Hữu thừa tướng phải, Tây Sở Quốc lòng muốn thôn tính Tam quốc, xưng bá giang sơn, cái gọi là lòng lang dạ thú chính là thể phòng”. Lý Thượng thư đứng dậy

      “Thần khẩn cầu Nhiếp chính Vương vì Đông Phong Quốc mà mang binh xuất chinh”. vị đại thần khác cũng đứng dậy phụ họa.

      Ngũ tướng quân gì, binh phù Tam quân nằm trong tay Nhiếp chính Vương< bọn họ chỉ nghe theo lệnh của Nhiếp chính Vương, ngồi ở chỗ này chẳng qua cũng chỉ là im lặng theo dõi diễn biến, xem người lãnh đạo trực tiếp của bọn họ Nhiếp chính Vương muốn quyết định thế nào.

      Gương mặt lạnh lùng của Tiêu Diệc Nhiên chẳng có chút gió thổi cỏ lay, giương mắt, nhìn đảo qua Bạch Ngọc Cảnh, chép miệng: ‘Nếu bản vương nhớ sai, hữu tướng xác nhận ba ngày nữa đại hôn?”

      Mọi người đều sững sờ, Tiêu Diệc Nhiên câu đó ra là có ý gì?

      Bạch Ngọc Cảnh cũng choáng váng, ta đại hôn và việc Tiêu Diệc Nhiên lãnh binh xuất chinh có quan hệ gì?

      “Phải, ba ngày sau là đại hôn của bản tướng”.

      Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng ra: “Nếu lúc này ta bão hữu tướng bỏ đại hôn, lãnh binh ra chiến trường, Hữu tướng nghĩ thế nào?”

      Bạch Ngọc Cảnh chau mày, nếu là bình thường, ta nhất định đồng ý, dù sao thú thê cũng là chuyện , hộ quốc mới là đại . Nhưng ta đồng ý với thần tiên tỷ tỷ, ba này sau nhất định đại hôn với Trần Câm, lấy được thế lực của gia tộc nàng ta, lúc này nếu xảy ra biến cố, chỉ sợ tuyệt đối thể.

      Mấy tên văn thần lệch tâm về phía hoàng thượng thấy Hữu tướng do dự, trong lòng gấp như kiến bò chảo lửa, nhưng nghĩ tới đối tượng mà Hữu thừa tướng đại hôn là nữ nhi của công chúa, bọn họ cũng dám lên tiếng, lấy Hữu tướng làm trọng, dù soa, việc mang binh xuất chinh hay , quyền quyết định nằm trong tay Nhiếp chính Vương.

      Mà Hữu tướng có thể bởi vì câu của bọn họ, bị kéo xuất chinh, như vậy tốt lắm.

      Ngũ tướng quan nghe vương gia như vậy mãi mới có suy nghĩ to gan trong đầu: Nhiếp chính Vương sắp kết hôn rồi?

      Tiêu Diệc Nhiên cũng sớm ngờ tới Bạch Ngọc Cảnh do dự trả lời câu hỏi của , nam nhân này bị Phi Y mê hoặc, có người nào trong đám bọn họ làm việc lý trí, bọn họ đều răm rắp nghe lời tinh Phi Y kia.

      “Nếu Hữu tướng cảm thấy ổn, bản vương càng cảm thấy ổn”. Tiêu Diệc Nhiên thấy Bạch Ngọc Cảnh mở miệng định gì đó, lại dừng lại, cuối cùng chẳng nó ra câu nào, khóe miệng kéo lên tia cười lạnh, lại tiếp: “Năm ngày sau bản vương đại hôn, trong vòng ba tháng xuất chinh dẫn binh, chuyện hôm nay cứ tới đây thôi”.

      Đám người nhao nhao sợ hãi than phục, chuyện vui của Nhiếp chính Vương đột nheine tới, lúc trước cũng nghe chút phong thanh Nhiếp chính Vương có thích thiếu nữ, nhưng, đại hôn cũng nhanh quá rồi…

      Trong lòng Hiên Viên Hoành khẽ giật mình, sau đó lại thấy ngũ vị tạp trần, ông ta đưa nhiều mỹ nữ vào phủ Tiêu Diệc Nhiên như vậy, thậm chí ngay cả nữ nhi mình cũng đưa qua, lại ai vào được mắt Tiêu Diệc Nhiên.

      Ông ta vốn cho rằng Tiêu Diệc Nhiên vô tâm, bây giờ lại nghe Tiêu Diệc Nhiên sắp kết hôn, nếu phải là nữ tữ thích, với tính tình của Tiêu Diệc Nhiên nhất định lấy về, càng công bố trước mặt chúng thần, là buồn cười, người như Tiêu Diệc Nhiên cũng động tâm? Cũng có tình?

      Trong ba tháng dẫn binh xuất chinh, đúng là cuồng ngạo, cũng đem Hoàng đế là ông ta để vào mắt, coi như mình độc tài đại quyền ở Đông Phong Quốc này sao?

      Dưới cơn nóng giận, Hiên Viên Hoành vỗ lên long ỷ chưởng mạnh, trầm giọng : “Tiêu Diệc Nhiên, trong mắt ngươi còn có trẫm sao?”

      Long uy tức giận, chúng thần liền nhao nhao quỳ mặt đất, hoảng sợ hô: “hoàng thượng bớt giận”.

      Chỉ có mình Tiêu Diệc Nhiên chậm rãi đứng dậy, vẻ lạnh lùng gương mặt hề thay đổi (1): “Nếu hoàng thượng cho rằng trong mắt thần có Hoàng thượng, vậy mời ngài thu hồi binh phù Tam quân, từ đây, cơ nghiệp của Đông Phong Quốc thế nào cũng có nửa điểm liên quan tới thần”.

      (1)Chính xác ở chỗ này tác giả dùng cụm từ “bát phong bất động” giống như kiểu có gì có thể khiến mình thay đổi/ nao núng/ xao động.

      Bọn người Thành Tướng quân nghe ra Nhiếp chính Vương còn lưu tâm tại triều chính nữa, nhao nhao chấn động.

      “Hoàng thượng, tuyệt đối thể ạ! Nhiếp chính Vương công cao cái thế, vì nước mà lao tâm lao lực, Đông Phong Quốc thể thiếu tướng tài”. Nhan tướng quân .

      “PHòng Tây Sở,bình man di, diệt Đột Quyết vương, mỗi lần xuất chinh, Nhiếp chính Vương đều lãnh binh đại thắng trở về, binh phù tam quân, ngoại trừ Nhiếp chính Vương có người thứ hai dám nhận lấy, xin Hoàng thượng nghĩ lại”. Thành Tướng quân .

      “Xin Hoàng thượng nghĩ lại”. Đám người cùng hô.

      “Phản, phản… các ngươi đều phản rồi… toàn bộ đều đem trẫm để vào mắt sao?” Bước chân Hiên Viên Hoành bất ổn mà lui về sau, khí cấp công tâm, đặt mông ngồi phịch long ỷ.

      Tiêu Diệc Nhiên lấy từ bên hông ra khối lệnh bài vàng óng khắc phụ hổ, chút do dự vứt xuống lòng bàn tay Hiên Viên Hoành, chữ cũng , cất bước rời khỏi Ngự thư phòng.

      Binh phù Tam quân, cũng bởi vì khối binh phù này khiến Vũ nhi năm lần bảy lượt rơi vào nguy hiểm, lưu nó để làm gì? Bây giờ, Hổ Phủ ở chỗ nào về lại chỗ đó, coi như dốc sức cho Hiên Viên Hoành, dốc sức cho Đông Phong Quốc.

      Sau này, cần phải mỗi ngày đều tảo triều, phê duyệt tấu chương khiến mình phiền nhiễu tới mấy canh giờ, dễ dàng ở bên cạnh Vũ nhi. Nàng thích, liền cùng nàng chơi, khắp đại giang nam bắc…

      “Nhiếp chính Vương, xin dừng bước”. Thành Tướng quân từ phía sau vội vàng đuổi theo.

      Tiêu Diệc Nhiên đứng lại, để ý tới thanh vô cùng lo lắng của Thành Tướng quân.

      Thành Tướng quân quỳ xuống trước mặt Tiêu Diệc Nhiên, hai tay dâng lên binh phù tam quân : “Hoàng thượng nghĩ lại, để mạt tướng tới trả Hổ phù trước, mạt tướng khẩn cầu đại tướng quân nhận lại hổ phù tam quân”.

      Hai tay Tiêu Diệc Nhiên chắp lại phía sau, ngẩng đầu nhìn ánh trăng sáng như khay bạc, còn có những ngôi sao sao điểm điểm sáng bầu trời đêm.

      Binh phù tam quân, vừa ném ra chưa được nửa chén trà lại trở về trước mặt , cũng bởi vì trách nhiệm mà phụ thân lưu lại, Hiên Viên Hoành muốn nhận lại, nhưng lại thể nhận lại, trách nhiệm này, rốt cuộc tới khi nào mới kết thúc?

      Hiên Viên Hoành cũng là con cáo giá, thứ mà ông ta chân chính e ngại chính là mười vạn thiết kỵ chiến tướng của , khối HỔ phù, ông ta biết Tiêu Diệc Nhiên để vào mặt, cho nên mới cho người đưa lại.

      --***--

      Tiêu Vương Phủ.

      Chân trước mỹ nam Vương gia vừa bước ra khỏi cửa, chân sau Tử Lạc Vũ liền tới phòng của Tiêu mặt than.

      Này! Trong phòng cục than để đèn đuốc sáng trưng, truyền tới thanh gõ mõ, cũng có tiếng niệm kinh lải nhải.

      Lại , cục than làm gì đó?

      Tử Lạc Vũ gõ gõ cửa phòng , bên trong có động tĩnh nào, phải là ngủ thiếp rồi chứ?

      “Cục than , ngươi ở đâu?” Nàng lại gõ gõ cửa.

      “Nam nữ thụ thụ bất thân, trể như vậy, tiểu Lạc Lạc vẫn nên về ”. Bên trong truyền tới giọng trẻ con.

      “Tỷ tỷ có chuyện tìm ngươi”. Hài tử chết tiệt, dám gọi nàng là tiểu Lạc Lạc, đơn giản là nhớ đòn mà.

      “Chuyện gì thể để sáng mai sao?” Tiểu hài tử trong phòng có chút cau có.

      Tử Lạc Vũ cũng nghe lời nhảm của , nàng đẩy cửa ra, vào trong, nhìn thấy hai tay cục than chắp thành chưởng, ngồi bồ đoàn, là bộ dáng như mới bừng tỉnh, nàng đặt mông ngồi bên cạnh .

      “GIúp ta tính quẻ !” Nàng cười cười .

      Sắc mặt Quân Mạc Càn thay đổi, ngẩng đầu nhìn nàng : “Ngày mai tính được sao?”

      Tử Lạc Vũ cầm chùy gỗ trong tay, vuốt vuốt vuốt, liếc nhìn cục than , : “Ngươi thử xem?”

      Quân Mạc Càn vừa nhìn thấy cái chùy gỗ này dã thấy đau mắt, gương mặt đơ cũng coi như có chút biến hóa, bất đắc dĩ hỏi: “Muốn tính gì?”

      Tử Lạc Vũ thu hồi chùy gỗ trong tay, cười cười, ngồi lại nghiêm chỉnh, dùng giọng chỉ đủ để hai người bọn họ nghe được hỏi: “Từ mai ta chạy du lịch thiên hạ, bao lâu nữa bị phụ thân bắt lại?”

      Trong tâm nàng suy nghĩ, nếu mấy ngày liền bị bắt về, nàng liền dứt khoát kiếm đường khác, nếu mấy thàng mới bị mỹ nam Vương gia bắt về, nàng trở về thu dọn chút, chạy trốn…

      “Ngươi…” Quân Mạc Càn kinh ngạc nhìn nàng, chỉ mới phun ra chữ liền bị Tử Lạc Vũ che miệng lại.

      “Xuỵt! Tai vách mạch rừng!’ Nàng ghé vào tai .

      Sau khi Quân Mạc Càn kinh ngạc, liền khôi phục thần sắc bình thường, bấm bám ngón tay tính toán, tính tính lại ba lần, rồi đề tay xuống, lắc đầu với Tử Lạc Vũ.

      “Có ý gì?” Đây là bảo nàng đừng dâu? Hay là biết ?

      có kết quả”? thấp giọng .

      Tử Lạc Vũ khinh bỉ nhìn cục than , đứng dậy, vỗ vỗ chỗ bẩn váy, ném lại chữ “Thần côn” liền rời khỏi phòng của cục than .

      Quân Mạc Càn nhíu mày, tiểu Lạc lạc đơn giản là người thể đạo lý, đêm hôm khuya khoắt tìm tính quẻ, còn chưa chê nàng phiền, vậy mà còn dám mắng

      Tính ra thế nào? Người có thất thủ, ngựa có thất đề, mặc dù trăm lần có thể tính ra chín mươi chín lần, nhưng có nghĩa tính ra được lần thứ trăm đâu…

      Về đến phòng, Tử Lạc Vũ thừa dịp mỹ nam Vương gia chưa về, nàng đem tất cả ngân lượng có thể mang theo cùng với bao quần áo sắp xếp gọn gang, sau đó nhét xuống dưới giường.

      Sáng ngày mai, nàng thừa dịp mỹ nam Vương gia vào tảo triều liền chuồn .

      Lúc Tiêu Diệc Nhiên trở về phủ thấy Tử Lạc Vũ nằm giường hưng phấn vui sướng, lúc nàng nhìn thấy mỹ nam Vương gia đứng cạnh giường, liền bị hù dọa thất lớn, sao mỹ nam Vương gia vào cửa lại chẳng có chút thanh nào?

      “PHụ thân, người về rồi?” Nàng hỏi.

      “Ừm, suy nghĩ gì mà vui vậy?” Hán bỏ qua nụ cười tươi như hoa vừa rồi của nàng, thấy tâm tình nàng vui vẻ, những thứ vui gặp trong cung cũng bị quét sạch sành sanh.
      Lequinnn, AELITA, LyLy Mai2 others thích bài này.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 115: rời nhà trốn

      Edit: tart_trung​

      Trong lòng Tử Lạc Vũ hẫng cái, nàng nghĩ tới việc sáng mai có thể thần biết quỷ hay mà chạy trốn, quá hả hê rồi. Bị mỹ nam Vương gia hỏi tới, trong lòng nàng nhảy nhót ngừng, giống như giấu bí mật nho , kém chút nữa là bị phụ thân phát ra.

      “PHụ thân, Vũ nhi nhớ người”. Nàng câu này xong có chút đỏ mặt, tim đập bình bịch, khí huyết xông hết lên đầu.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn ra sắc mặt nàng khác thường, có điều vạch trần, thích nghe nàng nàng nhớ .

      cúi người, ngón tay thon dài vén sợi tóc bướng bỉnh ở bên thái dương nàng lên, nhìn qua vành tai nàng, lòng bàn tay thân mật vuốt ve vành tai đỏ ửng của nàng, thấy Tử Lạc Vũ chớp mắt nhìn , đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên cũng ấm hơn, êm ái : “Ta cũng nhớ ngươi”.

      Mặt Tử Lạc Vũ có chút ngứa, nàng biết, đó là do bàn tay thường cầm kiếm của mỹ nam Vương gia.

      “Ha ha, phụ thân, ngứa quá!” Nàng cười, chôn mặt vào trong chăn.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy tay mình bị dời , mỉm cười đứng thẳng người, với khối chăn mềm: “Ta tắm rửa trước, rồi qua với con”.

      lát sau, trong bình phong truyền tới tiếng nước ào ào, Tử Lạc Vũ chui đầu ra khỏi chăn, mắt nhìn chằm chằm phương hướng của bình phong, mỹ nam Vương gia đúng là người thích sạch !

      Nàng lại nhìn mình, nàng có vẻ quen thuộc với bộ dáng lúc còn là tiểu hồ ly, mấy ngày chẳng tắm rửa gì cũng cảm thấy rất bình thường, tốt! nàng phải thừa nhận, nàng quá thích tính khiết phích của mỹ nam Vương gia…

      Chỉ cần người có mồ hôi, nàng cũng quản…

      bao lâu, Tiêu Diệc Nhiên liền đổi bộ quần áo khô mát tới bên giường, thiếu nữ giường nhắm mắt lại: “ ngủ”.

      Trong đầu Tử Lạc Vũ ngừng tự với bản thân phải ngủ nhanh chút, nhưng nàng ngủ được, có lẽ là vì hưng phấn quá độ, ảnh hưởng tới giấc ngủ.

      Chăn mềm người bị xốc lên, nàng biết mỹ nam Vương gia lên giường, cũng tùy , thân thể nàng bị cái ôm quen thuộc bao lấy, Tử Lạc Vũ theo thói quen lủi lủi trong lòng , tay khoác lên ngang hông , tư thế này ngủ rất dễ chịu.

      “Vũ nhi”. GIọng trầm trầm của vang lên từ đỉnh đầu nàng.

      “hử?” Tử Lạc Vũ nhếch mi, nàng cmar thấy kỳ quái, có phải có chuyện gì muốn với nàng ?

      “Con cảm thấy ta đối với con thế nào?” hỏi.

      “Rất tốt!” So với cha ruột nàng còn tốt hơn đó!

      “Tiểu Vũ có thể vĩnh viễn ở cùng ta ?” Đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên có chút tĩnh mịch, nếu như nàng muốn vĩnh viễn ở chung với , vậy đại hôn vào năm ngày sau, nàng hẳn kháng cự.

      Tử Lạc Vũ giật mình, có phải thăm dò nàng có nguyện ý làm Vương phi của ?

      Nàng cười cười, nụ cười xán lạn: “Người là phụ thân của Vũ nhi mà, đương nhiên con muốn ở chung chỗ với phụ thân mãi”.

      Môi mỏng Tiêu Diệc Nhiên mím chặt, ở trong lòng nàng, chỉ đơn thuần là phụ thân của nàng sao?

      Tiểu hồ ly này bình thường giảo hoạt, trắng ra, nàng chính là muốn mãi ở bên cạnh , biết được điều này khiến tâm tình Tiêu Diệc Nhiên cũng thoải mái.

      Mấy ngày nay nàng đều chạy tới “Thính Vũ Hiên”, phải chăng là vì coi trọng tiểu tử Hiên Viên Lưu Trần kia? Nàng từ nhro vì Trần ca ca mà náo loạn khó chịu với .

      “Vũ nhi cảm thấy Hiên Viên Lưu Trần bây giờ và Hiên Viên Lưu Trần ngồi xe lăn trước kia, người nào khiến Vũ nhi mến hơn?” Vị vương gia nào đó với giọng nồng đậm dấm chua.

      Tử Lạc Vũ sửng sốt chút, nàng tự cảm thấy mình theo kịp suy nghĩ của nữa, làm sao lại kéo tới người Hiên Viên Lưu Trần rồi?

      “Hiên Viên Lưu Trần bây giờ với Hiên Viên Lưu Trần trước kia có gì khác nhau sao?” phải đều là người sao? Nàng hiểu mỹ nam Vương gia hỏi như vậy là có ý gì?

      “Có”. .

      Tử Lạc Vũ nghĩ nghĩ, bừng tỉnh đại ngộ, Hiên Viên Lưu Trần tại có thể đứng được, Hiên Viên Lưu Trần trước kia đứng tiện, đúng là có khác nhau.

      “Hiên Viên Lưu Trần trước kia tốt hơn chút”. Lúc Tử Lạc Vũ câu này vô cùng cẩn thận, nàng muốn mỹ nam Vương gia có khúc mắc với Lưu Trần, bởi vì, trong tâm nàng đem Lưu Trần thành đệ đệ mình.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy miệng của nàng tới Hiên Viên Lưu Trần, dấm chua trong lòng cũng vơi chút, nàng lựa chọn Hiên Viên Lưu Trần trước kia, cũng là cho biết, nàng có tình cảm nam nữ với Hiên Viên Lưu Trần, đáp án này có chút khiến hài lòng.

      “Ngủ !” Tay vỗ lưng nàng, nhàng .

      Tử Lạc Vũ lên tiếng, yên lặng nhắm mắt lại.

      Hồi lâu sau, Tiêu Diệc Nhiên cung ngủ, năm ngày nữa, lúc nàng biết chân tướng nhất định náo loạn đủ kiểu với .

      --**--

      Ngày thứ hai, Tử Lạc Vũ nhịn cả ngày chạy ra ngoài, mãi cho tới sáng sớm ngày thứ ba, Tiêu Diệc Nhiên vừa vào triều, nàng liền tỉnh.

      Nàng lấy bao quần áo ở dưới gầm giường lên, xách lên tay cầm cầm chút, hình như có chút gây chú ý phải, nàng mở bao y phục ra, lấy ít bạc vụn bỏ người, số bạc còn lại giấu dưới giường.

      Trong ngực nàng còn để ngân phiếu vạn lượng của Úy Trì Nhạc, đại khái cũng đủ rồi. Nam Cung Tử Vũ còn thiếu nàng ngàn lượng, xem ra, bây giờ nàng cũng là tiểu phú bà rồi.

      Tử Lạc Vũ vừa mới chuẩn bị ra khỏi hòng, lại quay trở về, nàng làm lưu lại chữ nào, mỹ nam Vương gia về nghĩ nàng bị ai bắt , vẫn nên lưu lại tin !

      Viết xong, nàng bỏ bút lông vào ống đựng bút, cười ra phòng ngủ.

      THính Vũ Hiên

      Nam Cung Tử Vũ thấy thân ảnh nho của Tử Lạc Vũ, mặt có vẻ vui mừng liền đứng dậy nghênh đón.

      “Tiểu Vũ”.

      “Việc này nên chậm trễ, Tử Vũ, chúng ta nhanh !” Còn nửa canh giờ nữa mỹ nam Vương gia hạ triều, nàng cần rời khỏi kinh thành trong nửa canh giờ này.

      “Được, ta chuẩn bị tốt xe ngựa rồi, mời Tiểu Vũ theo ta”. ta chuyện nho nhã lễ độ, khiến người nghe rất dễ chịu.

      Tử Lạc Vũ phía sau ta, sờ sờ dịch dung thuật mặt, có người nào nhận ra nàng !

      Ngồi xe ngựa, trong lòng Tử Lạc Vũ thoáng yên tâm chút, nửa canh giờ nữa nàng có thể ra khỏi thành, cũng cần lo lắng như vậy, thiên hạ rộng lớn, mỹ nam Vương gia muốn tìm được nàng cũng phải chuyện đễ dàng.

      Nàng lấy ngọc bội của ta từ trong ngực ra, để lên tay ta, tay chìa ra: “ ngàn lượng”.

      Nam Cung Tử Vũ ngẩn người, từ trong ngực lấy ra ngân phiếu ngàn lượng để vào tay nàng, lại bỏ ngọc bội lại tay nàng”.

      “Tiểu Vũ trước cứ giữ giúp ta mấy ngày”.

      “Như vậy tốt đâu”. Mặc dù Tử Lạc Vũ thích khối ngọc bội này, nhưng nàng cũng biết ngọc bội người nam tử cổ đại thường ý nghĩa đặc thù nào đó, ví dụ như: tín vật đính ước.

      “Ta cũng biết tốt, nhưng còn cách nào khác, còn nhờ Tiểu Vũ giúp đỡ Tử Vũ”. Đôi mắt tím thanh tịnh của ta có chút yên, giống như gặp chuyện gì khó khăn.

      “Giúp ngươi? Bằng cách nào?” Tử Lạc Vũ hăng hái hỏi, người ta có vẻ có chút thú vị.

      Nam Cung Tử Vũ nhíu mày thành hình chữ Xuyên, thở dài hơi : “Chạng vạng tối hôm qua, ta hành tẩu trển đường, bị nương quấn lấy, là muốn làm nương tử cảu ta, còn cứng rắn nhét ngọc bội cho cha, cũng bảo ta tặng ngọc bội cho nàng, ta rơi vào đường cùng, đành phải mình có hôn ước để nàng ấy hết hi vọng”.

      “Ha ha~…” Tử Lạc Vũ ôm bụng cười to, nương kia quả là cực phẩm, đường nhìn trúng mỹ nam liền muốn đoạt lấy làm tướng công.

      “Ta cũng muốn khóc, sao Tiểu Vũ còn cười?” ta mới ra ngoài có ba ngày, liền đụng phải chuyện này, biết phải làm sao.

      “Con nhà người ta nhìn trúng ngươi là chuyện tốt, ngươi hẳn nên cưới nàng mới đung”. Tử Lạc Vũ trêu ghẹo .

      “Tiểu Vũ, ngươi đường bị nam nhân xa lạ quấn lấy, ngươi cũng cảm thấy đó là chuyện tốt?” Nam Cung Tử Vũ hỏi lại.

      Tử Lạc Vũ cười liền cứng mặt, năng lực phản ứng của tiểu tử Nam Cung Tử Vũ này cũng rất nhanh đó!

      “Nữ nhân và nam nhân giống nhau?”

      “Tại sao giống?”

      “Nam nhân có thể tam thê tứ thiếp, trái ôm phải ấp, nhưng nữ nhân chỉ có thể chung thủy, đây chính là đạo lý công bằng, nữ nhân tuyển nam nhân phải cẩn thận, mà nam nhân lấy nữ nhân, có thể tùy ý”. ra, vẫn là chế độ vợ chồng ở đại tương đối khoa học, song phương chỉ cần thể chịu nổi nhau có thể ly hôn, phụ nữ có thể tái giá, mà ở cổ đại này, nam tử có thể tái giá, nữ tử lại thể”.

      “Tam thê tứ thiếp có nhiều quá rồi ?” Nam Cung Tử Vũ giọng hỏi lại.

      Tử Lạc Vũ nhìn ta kỳ quái, ta phải người của thời đại này sao? Còn hỏi câu hỏi ngu ngốc như vậy?

      “Ngươi cứ xem?” Nàng tức giận hỏi.

      Nam Cung Tử Vũ nghĩ nghĩ, : “Nhiều lắm, tưởng được’.

      Tử Lạc Vũ nhìn ta từ đầu tới chân rồi đánh giá, buồn bực : “Ngươi có phải người của thời đại này hả? Đừng với ta, ngươi biết ở đây nam nhân có thể lấy rất nhiều nữ nhân”.

      Nam Cung Tử Vũ chớp chớp mắt, giọng : “Ta biết”.

      “Ngươi biết còn nhảm với ta?” Tử Lạc Vũ tức giận .

      “Chẳng qua là ta cảm thấy tình cảm phải dễ tìm, cho dù là nữ nhân hay nam nhân, hẳn là đều nên trân trọng đối phương, thể phụ, thể lấy loạn”. Nam Cung Tử Vũ .

      “Này! Ngươi đóa hoa lạ của cổ đại đó”. Tử Lạc Vũ cười cười, ở niên đại này nghe được nam nhân ra suy nghĩ này hiếm thấy.

      “Coi như ta là đóa hoa lạ, còn xin Tiểu Vũ giúp tay” Nam Cung Tử Vũ nhìn nàng khẩn cầu.

      ta thế mà hiểu nghĩa từ nàng à? ĐÔi mắt linh động của Tử Lạc Vũ nhìn xuống, ánh mắt cẩn thận nhìn kỹ nam nân này.

      “Rốt cuộc ngươi là ai?” Lần này nàng mở miêng, giọng lạnh thêm mấy phần.

      Nam Cung Tử Vũ bị giọng lạnh như băng của nàng làm giật mình, lòng bàn tay nắm chặt, đôi mắt tím lên chút ngượng ngùng.

      “Ta là Tử Vũ”.

      Gương mặt của Tử Lạc Vũ trầm xuống, còn chịu sao?

      Nàng bỗng nhiên đứng người lên, tay nắm lấy hai gò má , lòng bàn tay lau đồ án màu đỏ trán .

      “Tiểu Vũ, ngươi…’ Nam Cung Tử Vũ bị hành động của nàng hù dọa, hoàn toàn biết làm sao.

      Tử Lạc Vũ để ý tới , mực lau tới trán đỏ bừng, nàng mới buông ra, là , phải vẽ nên.

      “Ta chỉ muốn kiểm tra đồ án trán ngươi chút, có ý gì khác”.

      Nam Cung Tử Vũ lấy tay sờ sờ cái trán bị nàng lau tới đau, tự lầm bầm : “Ta bảo vệ xích diễm đồ án rất tốt”.

      Tử Lạc Vũ đem tiếng làu bàu như muỗi kêu của thu vào tai, nếu ta định công khai, nàng cũng lười hỏi tới.

      Nam nhân này, giống như người nàng vẽ, giống khối ngọc thô.

      Mặc kệ ta có giống như nàng đoán hay , nhưng có điều nàng có thể khẳng định, người này có ý xấu với nàng.

      Ra khỏi cổng thành bao lâu, liền nghe được giọng nữ thê thảm thút thít xe ngựa bị quan binh cản lại.

      “Người ở bên trong, cút xuống cho ta”. Tiếng quan binh vừa thô vừa to vang lên.

      Nam Cung Tử Vũ vừa muốn xuống xe bị Tử Lạc Vũ kéo lại, nàng lấy từ trong ngực ra mảnh mặt nạ da người, dán lên mặt , ghé vào lỗ tai ta : “NGươi cẩn thận chút, mặt mũi ngươi quá thu hút người khác”.

      Chuẩn bị tốt sau, Nam Cung Tử Vũ sờ sờ mặt ta, dường như khác làn da nguyên bản của ta là mấy, trong đôi mắt tím lên chút ngạc nhiên.

      Tử Lạc Vũ nhảy xuống xe ngựa, nhìn thấy chung quanh có thiếu nữ mười mấy tuổi bị giữ lại, sợi dây xích dài buộc bọn họ lại chỗ giống như súc sinh, bên cạnh có phụ nhân đau khổ đội khăn trùm đầu.

      “Lại là nương, phó tướng Bát, ngài tới xem chút”.

      Tử Lạc Vũ nghe thấy giọng của quan bình, quay đầu nhìn lại, người được xưng là phó tướng Bát là nam nhân trẻ tuổi trong tay cầm bức tranh, bức vẽ kia, khiến Tử Lạc Vũ ngạc nhiên, đây phải là hình dạng nàng lúc mười tuổi sao? Sao lại thế…

      Nàng nhìn mấy thiếu nữ kia, tuổi tác bọn họ có vẻ như từ mười hai đến mười sáu tuổi, gương mặt nhắn của họ đầy nước mắt, bọn họ nhìn chung đều có những nét tương tự nàng.

      Những quan binh này sao lại muốn mắt thiếu nữ tương tự nàng?

      Nhìn xiêm y của những quan binh này, có chút giống với quan binh của Nam Việt Quốc, nàng ở Nam Việt Quốc đều là dịch dung, những quan bình này từ đâu mà có hình của nàng?

      “Trong xe ngựa còn có nam nhân, xuống đây cho lão tử”. Giọng hung ác của quan binh mặc áo vải xanh.

      Nam Cung Tử Vũ từ bên trong xe ngựa ra, lễ phép chào hỏi với bọn họ: “Đại gia, xin hỏi ngài tìm tại hạ có chuyện gì?”

      Trong lòng Tử Lạc Vũ thấy buồn cười, Nam Cung Tử Vũ đúng là đơn thuần hiểu chuyện khuất tất.

      “Đừng dông dài với lão tử, , có thấy qua thiếu nữ nào giống như người trong tranh này ?” Quan binh chỉ vào bức họa mà phó tướng Bát cầm trong tay.

      Hai tay Tử Lạc Vũ ôm lấy cánh tay Nam Cung Tử Vũ, dùng gương mặt sỡ hãi chuyện với quan binh: ‘Quan gia, ta và ca ca mới tới đây tìm người thân, đường đều chỉ gặp người già, ngay cả thiếu nữ cũng rất hiếm khi gặp, chứ đừng là thiếu nữ giống Thiên tiên như vậy, thảo dân và ca ca nào có phúc phận được nhìn thấy chứ!”

      Nam Cung Tử Vũ bị Tử Lạc Vũ thúc cùi trỏ, vội vàng phụ họa: “ĐÚng vậy! Quan gia, tại hạ và muội muội chưa từng gặp thiếu nữ nào giống người trong tranh cả”.

      “Lão tử hỏi ngươi có nhìn thấy thiếu nữ nào trông giống người này , phải hỏi ngươi có từng thấy thiếu nữ trong bức họa chưa, lão tử nhìn các ngươi từ thành Đông Phong Quốc ra, lão tử cũng tin toàn bộ người trong Đông Phong Quốc có thiếu nữ nào có dáng dấp thiên tiên giống như vậy?” Quan binh đeo đao quát Nam Cung Tử Vũ.

      “Tại hạ chưa từng gặp qua”. Nam Cung Tử Vũ lắc đầu.

      Tử Lạc Vũ chỉ vào bức họa, nghi ngờ hỏi: “Quan gia, các người tìm thiếu nữ giống tiên nữ này là định đưa tới nơi nào sao?”

      Quan binh tức giận trừng mắt nhìn Tử Lạc Vũ: “ liên quan tới các ngươi’.

      Tử Lạc Vũ rất muốn cước giẫm chết quan binh dám hô to gọi với nàng, lại cân nhắc chuyện bọn họ có nhiều thời gian, thể chậm trễ, ngẫm lại cũng coi như thôi.

      “Quan gia, ta với ca ca có thể rồi sao?”

      “PHó tướng Bát, ngài xem bọn họ…” Quan binh kia khách khách khí khí chuyện với phó tướng Bát trẻ tuổi.

      Bát phó tướng thèm để ý tới quan binh nịnh nọt, ta tới trước mặt Tử Lạc Vũ, đôi mắt nâu nhìn kỹ thiếu nữ với gương mặt thanh tú trước mặt.

      “Bát phó tướng đại gia, ngài nhìn xem, ta xấu xí như vậy, căn bản giống với thiếu nữ xinh đẹp kia chút nào, vậy có thể giúp đỡ chút ?” Nàng chuẩn bị đem thỏi vàng ròng nhét vào trong tay phó tướng Bát.

      Phó tướng Bát cong cong môi cười, thiếu nữ này lớn gan, dám công khai hối lộ ta.

      “Tên là gì?” ta hỏi.

      “Thúy Hoa”. Tử Lạc Vũ mỉm cười, thuận miệng ra cái tên.

      Nam Cung Tử Vũ kìm nén tiếng cười, Tiểu Vũ đúng là mò.

      “Thúy Hoa?” Lan phó tướng nhìn đôi mắt nàng giống với đôi mắt trong bức họa, lại đọc tên của nàng.

      “Dạ có mặt”. Tử Lạc Vũ đứng vững nghiêm, chỉ kém có cúi chào.

      Phó tướng Bát thấy bộ dáng nàng mười phần thú vị, cũng khó xử nàng, cât giọng : “Cho ”.

      Tử Lạc Vũ thầm thở phào, rốt cuộc có thể rồi, lúc lên xe ngựa, nàng nhìn chút mây thiếu nữ bị xích lại, ánh mắt trầm xuống, quan binh Nam Việt Quốc bắt mấy thiếu nữ có phần giống nàng rốt cuộc là muốn hiến cho ai?

      _ _ *** _ _

      Tiêu Vương Phủ.

      Tiêu Diệc Nhiên hạ triều, vừa vào trong phủ, liền truyền tới tiếng bước chân dồn dập.

      “Vương gia, xong rồi, tiểu thư lưu lại phong thư, rời nhà rồi”. Thần sắc quản gia bối rối, trong tay cầm lá thư, tay run rẩy.

      Rời nhà? Trốn ?

      Trong lòng Tiêu Diệc Nhiên cảm thấy nặng nề, gương mặt tuấn tú dịu dàng giờ đây lạnh như nước đá, đoạt lấy lá thư trong tay quản gia.

      cầm lá thư, ngay cả bản thân cũng phát , đầu ngón tay lại run nhè .

      Chữ viết gà bới giấy đúng là chữ của Tử Lạc Vũ.

      Phụ thân, Vũ nhi nhìn thấy mỹ nam cực phẩm, muốn bắt về làm con rể của phụ thân.

      đọc hết, đỉnh đầu vị vương gia nào đó hệt như bị mây đen bao phủ, tiếng sấm rền rĩ, gương mặt vốn dĩ chẳng có biểu tình gì xuất vết nứt.

      Nàng dám, đúng là can đảm?

      Khó trách mấy ngày nay lại ngoan ngoãn như vậy, khó trách mấy ngày nay lại nghe lời như vậy, hóa ra, chỉ là biểu giả dối, là dùng giả dối tới mê hoặc , khiến buông lỏng nàng.

      Xem ra, bản vương nên nuông chiều ngươi, nên sủng ái ngươi, nên chiều ý ngươi.

      dùng sức bóp nát tờ giấy trong tay, nội lực cuồn cuộn, giống như dung nham từ trong khe hở tràn ra, trút xuống.

      Muốn chạy trốn?

      cho phép sao?

      “Chuẩn bị ngựa cho bản vương”. Vị vương gia nào đó lên tiếng, gương mặt tuấn mỹ còn lạnh hơn bình thường mười phần.

      “Vâng, Vương gia”.Quản gia giống như ngựa bị thiêu lửa tới mông vậy.

      Lồng ngực Tiêu Diệc Nhiên phập phồng vì tức gận, đến cùng là tinh nào câu dẫn Vũ nhi của ?

      Cực phẩm mỹ nam? Gặp quỷ mới là cực phẩm mỹ nam, chẳng lẽ bản vương còn chưa đủ tuấn mỹ sao?

      Càng nghĩ Tiêu Diệc Nhiên càng tức giận, trầm giọng quát: “NGuyệt Hàn”.

      Bỗng có nam tử mặc hắc sa quỳ xuống, chân trạm đất, cung kính ; “Chủ tử có gì căn dặn?”

      “Mấy ngày nay Vũ nhi gặp qua ai?” Tiêu Diệc Nhiên lạnh giọng hỏi.

      “Hiên Viên Lưu Trần và nam tử thần bí”. Nguyệt Hàn đáp.

      “Nam tử thần bí?” Tiêu Diệc Nhiên nheo mắt, hẳn là tinh câu dẫn Vũ nhi.

      “Nam tử thần bí đó gọi là Nam Cung Tử Vũ, thuộc hạ phái người điều tra qua, nhưng tra ra được bất kỳ tin tức gì của ta, ta giống như bỗng nhiên xuất vậy”. Nguyệt Hàn .

      Đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên càng sauah ơn, ngay cả Nguyệt Hàn cũng tra được, đúng là thế gian hiếm có, Nam Cung Tử Vũ này đơn giản.

      “Tướng mạo ta thế nào?” ngược lại muốn xem tử dáng dấp Nam Cung Tử Vũ có bao nhiêu tuấn mỹ, đến mức Vũ nhi vứt bỏ cùng Nam Cung Tử Vũ.

      Nguyệt Hàn ngây ngẩn cả người, ta quan tâm tới dung mạo của người khác, xưa nay chủ tử cũng chưa từng hỏi vấn đề này.

      Nguyệt Hàn cố gắng nhớ lại, ra: “TÓc trắng, mắt tím, trán có hỏa diễm đồ án, dáng dấp cơ bản là như vậy”.

      “Hừ!’ Tiêu Diệc Nhiên hừ lạnh tiếng, quả nhiên là tinh

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 116.1: Vương gia VS Tiểu Vũ

      Edit: tart_trung​

      Xe ngựa của Tử Lạc Vũ dần dần xa, Lan phó tướng thu tầm mắt, tay ta đập lên vai quan binh kiểm tra xe ngựa của Nam Cung Tử Vũ, giọng hỏi: “Vừa rồi ngươi thấy đôi mắt nam tử kia màu gì?”

      Quan binh kia chân chó : “Bẩm phó tướng, thuộc hạ nhìn thấy đôi mắt nam tử kia là màu đen”.

      Màu đen? Phó tướng Lan nhíu mày như suy nghĩ gì đó, vừa rồi trong chớp mắt ta thấy đó là màu tím, chẳng lẽ đó chỉ là ảo giác mà thôi?

      “PHó tướng, có phải nam tử kia có vấn đề gì ? Thuộc hạ lập tức bắt ta về”. Quan binh kia nắm lấy đại đao bên hông, chỉ đợi phó tướng gật đầu được liền lập tức xông lên, bắt xe ngựa trở lại.

      cần, có vấn đề gì”. Phó tướng Lan ngăn binh sĩ xúc động kia lại, đảo mắt nhìn bức họa thiếu nữ trong tay chút, trong lòng cười nhạo: mới như vậy là hồng nhan họa thủy, lẳng lơ mê hoặc quân chủ, nếu lớn rồi ai còn có thể chịu nỗi chứ?

      Bên trong xe ngựa…

      Hai tay Tử Lạc Vũ chống cằm, trực tiế nhìn chằm chằm đôi mắt tím của Nam Cung Tử Vũ, trong lòng ngẫm nghĩ.

      Nam Cung Tử Vũ thong dong bình tĩnh tùy ý nàng thưởng thức, chỉ cảm thấy xấu hổ, ngược lại khiến người ta cảm thấy tập mãi thành quen rồi.

      “Tử Vũ, có chuyện ta thấy rất kỳ quái”. Tử Lạc Vũ càng nhìn đôi mắt tím kia, càng cảm thấy bảo thạch đẹp nhất đời ở ngay trước mắt nàng.

      “Chuyện gì?” mặt Nam Cung Tử Vũ xuất nghi vấn.

      “Ta nghĩ, đôi mắt tím này của ngươi, lúc ngươi nhìn người khác, vì sao họ thấy kỳ quái?” Nếu là ở đại, mọi người nghĩ ngươi mang kính sát tròng, nhưng ở cổ đại, tóc bạc nghe còn hợp lý, nhưng đôi mắt tím khiến người ta kinh ngạc, quan binh cùng phó tướng vừa rồi khi nhìn Nam Cung Tử Vũ chẳng có chút vẻ kinh ngạc nào, rốt cuộc là vì sao chứ?

      “Bởi vì trước mặt bọn họ ta có mắt đen, cho nên ai thấy kỳ quái”. đời này người hiểu nguyên trạng của nhiều, người bình thường nhìn cũng thấy khác thường, nhiều nhất cũng chỉ tuấn mỹ hơn bình thường chút thôi.

      “Vì sao lại thế?” Tử Lạc Vũ vô cùng hiểu, chuyện này cũng quá ảo diệu rồi?

      “Ta cũng , có lẽ là vì ông trời muốn giúp ta bớt chút phiền toái, cho nên mới ra như vậy!”

      Nhìn qua đôi mắt tím trong trẻo của , Tiểu Vũ tìm được chút dối trá nào, vậy chỉ có lời giải thích hợp lý: khác biệt trời sinh.

      Nếu đổi lại là trước khi xuyên qua, nàng hẳn ngạc nhiên, cảm thấy thể tin được, nhưng bây giờ, nàng lại bình tĩnh rất nhiều, người chết như nàng mà lão thiên gia còn có thể khiến xuyên qua trong thân thể tiểu hồ ly gào khóc đòi ăn Nam Cung Tử Vũ có dị bẩm trời sinh cũng dễ hiểu hơn nhiều.

      Xe ngựa đươc ngày, Nam Cung Tử Vũ muốn thưởng thức khunh cảnh thiên nhiên chút, xe ngựa chạy thẳng Linh Sơn.

      Mặc dù Tử Lạc Vũ sống ở nơi này gần hai năm, nhưng còn chưa từng nghe thấy cái gì gọi là Linh Sơn Nhất tuyến thiên, nếu là du ngoạn thăm thú xung quanh đây đó cũng là chuyện bình thường thôi.

      Nhưng mà, ai tới cho nàng biết, cái Linh Sơn này cũng cao quá rồi, lại còn dốc đứng? Leo tới đỉnh này rồi nàng còn có mệnh để ngắm cảnh sao?

      “Tử Vũ, chúng ta có thể đổi địa điểm du ngoạn ?” Tử Lạc Vũ ngẩng đầu, nhìn thấy đỉnh núi chốn xa xa kia, nhìn tới nhức cả trứng.

      “Trời cao trượng, vạn vật luân hồi, nghe người tới đỉnh Linh Sơn liền có thể đến tới bất kỳ chỗ nào mình muốn”. Nam Cung Tử Vũ ngước mắt, ngóng nhìn đỉnh núi thẳng đứng chọc trời, cảm xúc lan tràn trong đôi mắt tím.

      Vực có sâu, đỉnh có hiểm cũng ngăn cản tiến tới.

      bất kỳ chỗ nào mình muốn, nghe qua có vẻ tệ, nhưng cái “nghe ” này chẳng qua cũng chỉ là tin đồn, có chứng cứ xác .

      Tử Lạc Vũ tin nhất là mấy chuyện ma quỷ lừa con nít này, ngồi máy bay còn phải mất mấy tiếng mới tới chỗ nàng muốn, nàng cũng tin cái đỉnh núi này còn bá đạo hơn cả máy bay.

      “Tử Vũ này! Mấy cái gọi là nghe cũng toàn là nhảm, giống như thần côn đoán mệnh vậy, đại đa số đều là lắc lư được gì”.

      Ngay cả đại thần côn cấp bậc Phật sống như cục than còn có lúc bói ra quẻ, mấy tên thần côn cấp bậc thấp khác, còn cần phải tới.

      Ánh mắt Nam Cung Tử Vũ chuyển qua mặt Tiểu Vũ, mỉm cười : “Có phải nhảm hay , đừng đoán, Tiểu Vũ cứ lên với ta liền biết”.

      Vừa dứt lời, trong cây núi liền truyền tới tiếng cười quái dị, thanh kia khi nhu khi cương, giống như là kết hợp là giữa nam và nữ.

      Tiếng cười dừng lại, lá cây bắt đầu lay động xào xạc, tựa như đám rắn di chuyển, trận gió thổi phất qua, những lớp bụi đất thổi lên, xen với tiếng lá khô héo rụng, lập tức khiến lòng người sợ hãi rét lạnh.

      Tử Lạc Vũ đưa tay che cho mắt nàng đỡ bị tro bụi, bước chân cũng sát lạnh bên cạnh Nam Cung Tử Vũ chút.

      “Tại hạ ngang qua đây, cũng xin vị huynh đài hoặc nương cười quái dị kia tạo thuận lợi”. Nam Cung Tử Vũ đối với tình cảnh trầm khủng hoảng này vẫn rất thong dong bình tĩnh, hơn nữa, còn tiếp tục phát triển phong thái lễ phép phong độ thường ngày.

      Tiếng cười quái dị im bặt dừng lại… Theo đó tiếng tức giận truyền tới.

      “Tiểu tử thúi, ngươi dám ta bất nam bất nữ?” Câu này là do giọng cương dương truyền ra.

      “Ách! Huynh đài, tại hạ có ý đó, tại hạ chỉ là biết giới tính của huynh đài mà thôi”. Nam Cung Tử Vũ rất vô tội .

      “Tiểu tử thúi, ngươi dám đem ta ra làm trò cười?” Câu này là giọng nữ nhu, nộ khí so với giọng nam lúc nãy còn kịch liệt hơn.

      nương, tại hạ phải gọi là tiểu tử thúi, tên tại hạ là Nam Cung Tử Vũ”. Nam Cung Tử Vũ tới nỗi quái nhân kia im lặng rất lâu…

      “Tức… Tức… Chết ta rồi… Tiểu sư muội, ta phải giáo huấn tiểu tử thúi này trận”. Quái nhân dùng giọng bất nam bất nữ xong, trong trung có con rắn đen như mực há mồm phóng tới.

      “Sư huynh, ngươi thể khiến bị thương”. GIọng nữ như tiếng chuông bạc kêu vang lên.

      con rắn, còn đủ gây sợ sao, Tử Lạc Vũ vốn cho rằng Nam Cung Tử Vũ có thể tự mình giải quyết con độc xà kia, ai ngờ, ngây ngốc bất động lát, trong đôi mắt tím còn lộ ra vẻ sợ hãi, đừng với nàng là nam nhân lắc lư du ngoạn giang hồ này chỉ biết võ công, mà còn sợ rắn…

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy nhánh cây mặt đất, giơ tay nắm lấy, giống như lợi kiếm mà đâm xuyên qua lá lách của độc xà.

      “Tiểu Vũ, ngươi có sao ? Có bị độc rắn cắn tới ?” Nam Cung Tử Vũ ngây ngốc hoàn hồn, khẩn trương nắm lấy cánh tay Tử Lạc Vũ, đôi mắt tím kinh hoàng kiểm tra người nàng.

      “Ta sao”. Nàng vừa xong, con rắn lại nhắm ngay ót Nam Cung Tử Vũ xông tới, Tử Lạc Vũ thấy tình hình thay đổi, liền kéo cánh tay Nam Cung Tử Vũ về sau, nhánh tay trong cây quét ngang qua đầu rắn, con rắn hoa văn đỏ tươi kia bị đập mặt đất, cái đuôi mềm oặt lắc lư hai lần rồi chết tiếng động.

      “Ha ha… Sư muội, ngươi nhìn xem tiểu tử thúi kia vậy mà trốn sau lưng nữ nhân, loại nam nhân này sao xứng làm tướng công của muội? bằng sư huynh giúp muội bắt về, làm nam sủng cho muội được ?” Quái nhân bất nam bất nữ trong rừng cây cười cười, theo tiếng cười của ta, lá cây lại bắt đầu vang lên tiếng sào sạt, giống như có vạn con xà trườn qua cây, lãnh tới dọa người.

      “Sư huynh, ta muốn làm tướng công, phải nam sủng, còn nữa, sư huynh được phép có ý đồ với , là của muội”. NỮ tử này có chút giận dữ.

      Nữ tử này muốn quấn lấy Nam Cung Tử Vũ để làm vợ ? Sư huynh của nàng ta có ẻ cũng phải người dễ đối phó, nàng nhìn thấy bộ dáng của quái nhân kia, nhưng kẻ đó mang lại cho nàng cảm giác chính là “độc quân”.

      Nghe ý tứ trong lời của nữ tử kia, vị “độc quân” này còn có sở thích nam phong.

      “Sư muội, muội hiểu khoái hoạt chi đạo thế gian này, bây giờ muội thấy ta dáng dấp tuấn mỹ, cảm thấy mới mẻ, chờ ta làm tướng quân của muội năm rồi, cảm giác mới mẻ còn, muội thấy buồn tẻ vô vị”. Quái nhân dương quái khí .

      , muội thích , đời này liền muốn ”. Nữ tử như chém đinh chặt sắt.

      Tử Lạc Vũ nghe nữ tử kia có vẻ muốn kết thành phu thê với Nam Cung Tử Vũ, trong lòng nàng suy nghĩ, có muốn dứt khoát giao Nam Cung Tử Vũ ra , chỉ có thể phòng ngừa tai nạn, nếu bọn họ kết thành phu thê, cũng coi như nàng làm chuyện tốt, công đức vô lượng.

      nương, tại hạ có hôn ước, Tiểu Vũ chính là thê tử tại hạ phải lấy, cho nên, ngươi sớm chết tâm ”. Nam Cung Tử Vũ đứng song song với Tử Lạc Vũ, tay thân mật khoác lên tay nàng, giống như chứng minh cho người ta thấy vậy.

      DM! Nàng vừa mới ra ngoài với được bao lâu, lại dám kéo nàng xuống nước như vậy? Nội tâm nàng nhân này đúng là đơn thuần tới khiến người ta nghiến răng nghiến lợi…

      Trong rừng cây trầm mặc, sau đó, là tiếng nữ tử khóc ríu rít.

      “Đồ biết xấu hổ, dám từ chối tiểu sư muội của ta”. Quái nhân tức giận , trời đất bốn phía cũng nổi lên cuồng phong, bầu trời như bị lắc lắc thành mảnh hắc ám.

      Tử Lạc Vũ thấy tốt, kéo tay Nam Cung Tử Vũ, phi nước đại…

      —— * * * ——

      con tuấn mã nhanh như chớp vọt ra khỏi cửa thành Đông Phong Quốc, đôi mắt đen băng lãnh lúc nhìn thấy bức họa trong tay Lan thái phó, nam tử ngựa liền ghìm dây cương, tuấn mã hí lên thằng lại, móng ngựa phía trước giơ lên cao đạp đạp, sau khi hạ xuống bình ổn đứng tại chỗ.

      Lan phó tướng còn chưa kịp sợ hãi và than phụ khí tức vương giả người nam tử mặc áo bào đen, mũi tên phá mà tới, chặt đứt hết mọi suy nghĩ của ta.

      Rút đao, vung tiễn, chém đứt, Lan phó tướng giật mình, kịp tránh né, mũi tên đâm vào lòng bàn tay phải của ta, bức họa thiếu nữ rơi xuống.

      ai thấy bức họa đó bắt lửa thế nào, chỉ thấy mảnh đen xám rơi mặt đất, theo đó là giọng băng lãnh

      “Trở về với thành chủ của các ngươi, nếu bản vương lại thấy chân dung của Tiêu Vương Phi, bản vương nhất định diệt thành”.

      Lan phó tướng lo được mũi tên xuyên thấu trong lòng tay khiến ta đau nhức, gương mặt tuấn tú là vẻ sợ hãi.

      Nam nhân có dung mạo tuấn mỹ và bá khí như vậy ở Đông Phong Quốc, ngoại trừ Nhiếp chính Vương, tuyệt có người khác.

      Bức họa thiếu nữ kia… vậy mà… Là Nhiếp chính Vương Vương phi? Thành chủ phải đây là hồng nhan tri kỷ của quân chủ sao? Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra?

      Nghĩ tới câu sau cùng của Nhiếp chính Vương, toàn thân ta run rẩy chút, Nhiếp chính Vương là làm, hủy diệt thành đối với người này mà là chuyện dễ như trở bàn tay.

      Xem ra, ta lập tức phải bẩm báo với thành chủ…

      —— * * * ——

      “Tử Vũ à! Ngươi cứ thế này còn mới ta cùng du ngoạn thiên hạ sao? Ta còn chưa bắt đầu thăm thú bị ngươi giét chết rồi”. Tử Lạc Vũ vừa chạy vừa phàn nàn, tình nàng hối hận khi nghe chuyện hoang đường của , sớm biết thế nàng mình xông xáo giang hồ, ít nhất cũng bị vướng tay vướng chân!

      Sa sa sa, tê tê tê…

      nhiều đầu rắn truy đuổi ở phía sau! Cho dù nàng có mười tay cũng thể giết hết nhiều rắn như vậy được!

      “Tiểu Vũ, xin lỗi, ta nghĩ lại gặp phải chuyện như vậy, liên lụy ngươi, ta vạn phần có lỗi”. Nam Cung Tử Vũ thở hồng hồng mà , bàn tay dùng sức nắm chặt tay của nàng, mặc dù ngoài miệng vô cùng xin lỗi nhưng tay cũng buông lỏng, sợ Tiểu Vũ bỏ mà chạy…

      “Quên ! Bây giờ cho dù ngươi trăm vạn phần có lỗi cũng có lợi ích gì, ngươi xem, chút nội công ngươi cũng có mà đòi du ngoạn gì? Sao trước đó ngươi lại bị ai bắt lại làm nam sủng hả?” Người nào đó tiếp tục phàn nàn.

      Nam nhân này mặc dù tuấn mỹ bất phàm, nhưng cũng quá có năng lực tự vệ, dùng câu ở đại mà chính là bình hoa, nhìn đẹp, đụng vào liền nát, chống đỡ nổi!

      “Tiểu Vũ, ngươi vạn phần thể đưa ta cho tên bán nam bán nữ kia làm nam sủng, ta… ta có chết cũng theo”. Nam Cung Tử Vũ ủy khuất , đôi mắt tím còn bị nước bao phủ, có vẻ như chỉ cần Tử Lạc Vũ đồng ý với , liền khóc cho nàng xem…

      ra làm nam sủng cũng rất hưởng thụ, có người bao nuôi, có người phụ vụ, tốt biết bao! Tử Vũ, dáng người ngươi tệ, muốn suy nghĩ chút ?” Tử Lạc Vũ trêu chọc .

      Lại còn chết cũng theo? Đem quần áo trói chặt lại, cho dù ngươi muốn chết cũng thể chết được.

      “Nếu làm nam sủng cho Tiểu Vũ, ta tất nhiên có thể suy nghĩ chút, nhưng nếu là người khác, ta… chết cũng theo”. Trong đôi mắt tím có nước mắt ngập tràn, trông đáng thương, đúng là tiểu nam khiến người ta thương tiếc, sao Tiểu Vũ bên cạnh lại thấy?

      Hả! Làm nam sủng của nàng? Mệt nghĩ ra được chuyện này.

      “Mẹ nó! Ta có phúc tiêu thụ nam sủng vướng víu như ngươi, cẩn thận!” Nàng bay lên cước đạ chết con rắn độc định cắn đùi Nam Cung Tử Vũ.

      Rắn ríu rít kêu…

      Tiếng nữ tử khóc ngừng, quái nhân mực an ủi nàng ta, đánh cược là phải bắt được Nam Cung Tử Vũ làm nam sủng cho nàng ta, để nàng ta chơi đùa đủ keiuer.

      Nữ tử nghe mà đáp, chỉ ngừng khóc.

      Đạp chết rắn độc, Tử Lạc Vũ lại lôi kéo kẻ vướng víu tiếp tục chạy như điên.

      “Tiểu Vũ, người bất nam bất nữ kia muốn để ta ăn xuân dược, ta ăn vào rồi liền ngoan ngoãn nghe lời, để nữ tử kia chơi đùa kiểu gì ta cũng phản kháng, xuân dược thần kỳ như vậy sao?” Bảo bảo đơn thuần nào đó hiếu kì hỏi.

      Tử Lạc Vũ muốn đạp chết , loại vấn đề ngu ngốc này còn phải hỏi nàng sao?

      “Đúng vậy! Tử Vũ, nếu ngươi về với nữ tử kia thử xem hiệu quả thần kỳ của xuân dược ?” CŨng bớt cho ta phải dùng sức mà chạy như điên.

      “…”

      Cả nửa ngày Nam Cung Tử Vũ gì, Tử Lạc Vũ thầm thấy kỳ quái, đường ngừng, sao bây giờ lại yên tĩnh như vậy?

      Tử Lạc Vũ quay đầu nhìn chút, cái nhìn này trực tiếp khiến nàng thể dời tầm mắt được…

      Thảo nê mã! Người này thế mà khóc… Khóc thương tâm gần chết… là nam nhân sao?

      Ai nam tử đổ máu đổ lệ chứ? Nước mắt tên này như kẻ cần tiền cứ thế rơi xuống, kỳ quái là nước mắt của cũng mang theo màu tím nhàn nhạt, lăn xuống quả vô cùng đẹp.

      Tiểu Vũ vô lương nào đó vươn tay, tiếp lấy giọt nước mắt, nước mắt màu tím nhạt trong tay nàng liền biến thành màu nước trong suốt thanh tịnh.

      Nước mắt màu tím có mùi vị gì chứ? Nàng hiếu kì vươn đầu ngón tay, dính lấy giọt nước mắt mặt , để lên đầu lưỡi, mùi thơm của huân y thảo (Lavender) tràn ngập vị giác nàng.

      “Đừng khóc, đợi lát nữa ta lấy bình hứng rồi ngươi hãy khóc”. Thiếu nữ vô lương nào đó bắt đùa suy nghĩ dùng nước mắt của làm huân y thảo vị bánh ngọt.

      Nam nhân nào đó càng khóc dữ hơn, giống như nước mắt của có thể khiến Tử Lạc Vũ chết đuối, tuyệt bỏ qua.

      Tử Lạc Vũ nhìn nước mắt mỹ vị kia chảy xuống lả tả, nàng đau lòng mà! Quá lãng phí…

      “Tử Vũ, khóc, khóc nha! Ta đem ngươi ra ngoài để nếm xuân dược, ngoan ngoãn thu hồi nước mắt cho ta”.

      Nam Cung Tử Vũ quả nhiên ngừng khóc, lấy ống tay áo lau nước mắt tèm lem mặt, cánh môi gợi lên nụ cười mỉm nhàng.

      Tiểu Vũ dỗ ! Là dỗ đó! vui vẻ, trước kia, cũng dám có hi vọng xa vời, nhưng hôm nay lại thành , thành ràng.

      Lúc này Tử Lạc Vũ thấy biến hóa mặt Nam Cung Tử Vũ, khóe miệng nàng co rúm nhìn vách núi cách đó xa.

      là là trời tuyệt đường người mà…

      còn đường để , nàng chỉ có thể đối mặt với mấy trăm con rắn lít nha lít nhít này.

      “Tử Vũ, đứng sau ta, nếu sợ hãi nhắm mắt lại”. Lúc Tử Lạc Vũ những lời này, da gà cũng nổi hết cả lên, mặc dù nàng sợ rắn, nhưng nhiều rắn ở trước mặt như vậy, nàng cũng buồn nôn.

      Chính giữa bầy rắn có con quài xà song đầu, đầu màu bạc, đầu màu vàng, đắng sau thân rắn là cái đuôi màu nâu nhạt đung đưa, phát ra tiếng suối vang vọng, đuôi rắn có thể phát ra tiếng vang, cần đoán cũng biết là biểu tượng của rắn đuôi chuông.

      Con rắn này giống như kết hợp giữa hai con rắn vàng bạc quấn lấy nhau kết hợp với đuôi chuông, nó phun cái lưỡi rắn ra, đỏ ửng, mặt tái , trông rất quỷ dị.

      Đúng là hên xui tới đổ máu mà, nhiều rắn như vậy, chỉ bằng trạc cây của nàng, có thể đâm chết bọn rắn này sao? Quá đáng tin rồi.

      Nam Cung Tử Vũ trốn sau lưng nàng, thân thể dán lên lưng nàng, hai tay ôm lấy eo nàng, cả người run , nửa đầu nhô ra từ vai nàng, sợ hãi vô cùng : “Tiểu VŨ, nhiều rắn”.

      Tử Lạc Vũ muốn ném Nam Cung Tử Vũ vào trong đám rắn, cho ngươi trốn sau lưng, còn dám sợ tới mức ôm lấy nàng run rẩy.

      Mẹ nó! là tạo nghiệt mà! Người nàng gặp tuyệt phải nam nhân!

      “Ta biết, ngươi có thể buông ta ra ?”

      Mấy con rắn bay tới, nhánh cây trong tay Tử Lạc Vũ dám chậm nửa nhịp, mang theo kình phong công kích đám rắn, thân thể nàng bị người vướng víu đằng sau ôm lấy khiến hành động cũng tiện.

      “Ta cũng muốn thả ngươi ra, thế nhưng… Ta sợ… Thả ngươi ra… Ta có cảm giác an toàn…” Nam Cung Tử Vũ run rẩy xong, liền chôn mặt vai nàng, trong lòng hô hào Tiểu Vũ cố lên, Tiểu Vũ toàn thắng…

      Bầy rắn chia làm nhiều nhóm tấn công nàng, hiệp nữ Tử Lạc Vũ hụt hơi thở dài cái, nhánh cây trong tay vung vẩy càng nhanh.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :