1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 108: THích phụ thân nhất

      Edit: tart_trung​

      Mở phật hộp ra, bên trong có đóa băng thanh ngọc liên thánh khiết, màu trắng nhàn nhạt, vầng sáng tỏa ra từ mỗi cánh hoa phát ra, giống như quầng trăng, thánh kiến và mỹ lệ.

      Đầu ngón tay đặt cánh sen, giống như được thanh quang gột rửa qua, dát lên tầng ánh sáng mỏng manh

      Tiêu Diệc Nhiên lẳng lặng nhìn đóa băng thanh ngọc liên trong tya, lại nhớ tới linh đồng : “Băng thanh ngọc liên thụ Phật quang có thể tẩm bổ ba trăm năm, có thể giúp người ta thoát thai hoán cốt, tất nhiên cũng có thể giúp hồ ly Tuyết Linh có thể thành người, đóa băng thanh ngọc liên này còn nửa tháng nữa đầy ba trăm năm tuổi, về phần dùng như thế nào, Vương gia tất nhiên tự có kết luận”.

      Còn mười ba ngày, Vũ nhi liền có thể trở thành người, nghĩ tới chuyện này, đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên ánh đầy vẻ chờ mong, mười ba ngày lâu lắm, mỗi ngày qua lại đếm lần, phần chờ đợi dài dằng dặc này khiến tim đập càng nhanh hơn.

      Gương mặt tuấn tú hơi nghiêng, nhìn tiểu hồ ly ngủ say giường, độ lớn của nó cũng chỉ bằng cỡ bàn tay, độ dài vửa khít vòng ôm, nghĩ tới lâu nữa nàng trở thành thiếu nữ, Tiêu Diệc Nhiên chỉ có cảm giác “phụ thân” có con mới lớn, càng giống như phu quân nhìn tiểu thê tử lớn lên.

      Đóng hộp Phật lại, băng thanh ngọc liệt thánh khiết bị khóa trong hộp.

      rất chờ mong, chờ ngày, nàng dùng giọng ngọt ngào gọi tiếng phu quân, mà đời này, chỉ muốn làm phu quân của mình nàng.

      Người , chỉ có tiểu hồ ly trước mặt vẫn ngủ say này, có nàng, đời này cũng còn ái đáng giá nữa, cho nên, đời này có thể có được nàng, liền muốn cho nàng vô vàn sủng ái, độc nhất vô nhị.

      Phần độc sủng này, cho dù ra, cũng khắc trong tim , sủng ái nàng cả đời.

      ---***---

      Ngày kế tiếp.

      Triệu Vũ và hoàng thượng Nam Việt Quốc thương lượng nửa ngày, cũng đạt được đồng ý của Hoàng đế cho phép Thẩm Thiên Thiên gả cho Nhiếp chính Vương, ngay lúc ông ta buồn rầu, thị vệ bẩm báo lại, là Nhiếp chính Vương sắp rời Nam Việt về Đông Phong Quốc, lời kế tiếp của Triệu Vũ giống như cái xương cá cắm ở yết hầu, hay đều thấy khó chịu.

      Thẩm Hồng Lãng nghe Tiêu Diệc Nhiên sắp về Đông Phong Quốc, mặt và trong lòng ông đều cảm thấy rất vui vẻ, lần này có thể cắt tơ tưởng của Triệu Vũ muốn Thẩm Thiên Thiên gả .

      Có điều, vui vẻ này của Thẩm Hồng Lãng kéo dài được lâu, bởi vì lâu sau đó, Nam Việt Quốc sắp đổi chủ, ông ta có nằm mơ cũng ngờ, lần này, Nhiếp chính Vương lại ngăn cản nam nhân lòng lang dạ thú kia thôn tin Nam Việt Quốc của ông ta.

      Lúc Tiêu Diệc Nhiên chuẩn bị lên đường, liền mang theo tiểu hồ ly đường mua bánh ngọt cho nó ăn đỡ đói, bánh ngọt nóng hổi vừa mua về, nó liền dùng móng vuốt giữ lấy mà gặm.

      Việc này khiến người đường kinh ngạc, bọn họ chưa từng nghe hồ ly cũng ăn bánh ngọt, lúc nay chỉ tận mắt nhìn thấy, mà còn thấy đó là con tiểu Tuyết hồ vô cùng đáng , sao có thể ngạc nhiên?

      Tiêu Diệc Nhiên thầm chửi mấy tên nam nhân nhìn tiểu hồ ly chằm chằm, mặc dù ánh mắt những nam nhân này nhìn tiểu hồ ly chỉ vì hiếu kì, cũng có ý khác, nhưng cũng khiến trong lòng Tiêu Diệc Nhiên thoải mái.

      Mấy nam nhân kia cảm nhận được ánh mắt lạnh buốt của , toàn thân run rẩy, cảm giác được công tử tôn quý ôm tiểu hồ ly cao hứng, đánh phải tiếc hận dời ánh mắt , Tiểu Tuyết hồ đáng như vậy, vốn định nhìn nhiều vài lần, bây giờ xem ra được rồi.

      Lên xe ngựa, ngăn cách với thế giới bên ngoài, gương mặt lạnh buốt của Tiêu Diệc Nhiên mới dịu chút.

      Tử Lạc Vũ gặm bánh ngọt xong, quay lại ghé vào người Tiêu Diệc Nhiên mà lăn lộn.

      “Chi chi chi…” Phụ thân, con muốn biến thành người!

      Tiêu Diệc Nhiên cũng nhìn thấy nó khoa tay múa chân, cũng biết đồ nó muốn nhắc tới băng thanh ngọc liên.

      “Vũ nhi đừng vội, băng thanh ngọc liên còn cần tẩm bổ 12 ngày, mới có thể ăn được”. Ngón tay thon dài bắt lấy móng vuốt nghịch ngợm của nó, vuốt ve lòng bàn tay béo múp của tiểu hồ ly, móng vuốt ngược lại có ít thịt, vì sao lúc biến thành tiểu thiếu nữ lại tinh tế như vậy?

      Tiểu hồ ly nghẹo đầu nhìn , hai mắt sững sờ nhìn đỉnh xe ngựa, bốn móng vuốt chỉ trời nhúc nhích.

      “Chi chi chi> Chi chi chi?” Vì cái lông gì? Vì cái gì?

      Nhìn thấy bộ dáng nóng vội của tiểu hồ ly, Tiêu Diệc Nhiên xoa xoa đầu xù của nó, lông hình như dài hơn chút, cũng mềm mại hơn nữa.

      “Đóa băng thanh ngọc liên này thụ phật quang, qua 12 ngày nữa vừa sặn sinh trưởng 300 trăm năm, sau khi Vũ nhi ăn nó, liền có thể duy trì hình người vĩnh viên, rốt cuộc cần lo lắng bị biến lại thành hồ ly nữa”. Tiểu hồ ly này phải vẫn luôn muốn biến thành hình người vĩnh viễn sao? 12 ngày nữa liền có thể biến mộng tưởng trở thành .

      Tiểu hồ ly chớp mắt, trong nháy mắt đôi mắt đó tỏa ra hào quang chói lọi, thân thể nghiêng bên, lăn lộn đứng dậy, miệng hồ ly mở ra cười, chân sau nhún lên, nó đưa chân trước miễng cưỡng ôm lấy bả vai Tiêu Diệc Nhiên, duỗi cổ, hôn cái lên mặt .

      Tiêu Diệc Nhiên dùng tay nâng đuôi và chân sau của nó, đề phòng tiểu hồ ly này nghịch ngợm tới té ngã, gương mặt tuấn tú và tiểu hồ ly bốn mắt nhìn nhau, ngón tay nhịn được chọt chọt lên trán nó, dịu dàng : “Nghịch ngợm”.

      Tiểu hồ ly bị chọt trán, theo phản xạ chớp mắt cái, váng đầu nghiêng về sau chút, lại trở lại chỗ cũ, vẻ mặt có chút ngốc nghếch, dáng vẻ ngu ngơ đáng .

      “Ngồi xuống, xe ngựa xóc nảy, ngươi té xuống, ta cũng chịu trách nhiệm.” Tiêu Diệc Nhiên ngậm cười .

      Tiểu hồ ly lắc lắc đầu, nằm sấp lúc lâu, nó muốn nhảy nhót chút, nhưng gian trong xe ngựa đủ lớn, nó ở trong xe nhảy ngót, bốn chân cách mặt đất lúc chừng lại văng ra khỏi xe ngựa, vẫn là nằm trong ngực tương đối an toàn.

      Chân sau của nó gõ gõ tay , nó lung lay người giống như cử động của con lật đật, còn , từ đầu tới cuối vẫn nắm chặt chân để nó tiếp tục bật hai chi lên.

      Nhảy mệt rồi, tiểu hồ ly ghé vào trong ngực , nghiêng đầu nghỉ ngơi.

      Tử Lạc Vũ vừa nghỉ vừa nghĩ, từ khi nàng ăn băng thanh ngọc liên thứ hai tới nay cũng hơn tháng, vậy nàng phải biến thành hồ ly thời gian dài như vậy chứ? Có vẻ như, lần này nước băng thanh trong ao rất rất nhiều! Có phải nàng sớm biến lại thành người ?

      chờ tới nàng nghĩ ra cách tiếp theo, xe ngựa đột nhiên dừng lại.

      Tiêu Diệc Nhiên theo bản năng ôm chặt tiểu hồ ly trong ngực, đôi mắt đen như mực lóe qua hàn quang.

      “Thần phụng mệnh Thẩm Thiên Thiên công chúa, tới đây đưa tin cho Nhiếp chính Vương, mời huynh đài tạo điều kiện”. Thị vệ cản xe ngựa .

      “Cái này được, chuyện chủ tử ta thích, ta làm thuộc hạ sao có thể tạo thuận lợi cho ngươi? Vẫn là mời về !” gương mặt tuấn tú của của Nguyệt Sắc có bao nhiêu cảm xúc, loại chuyện này gặp rất nhiều, nữ nhân ái mộ chủ tử cũng rất nhiều, chủ tử ghét nhất là những hoa si này viết thư tình cho người, nếu giúp Thẩm Thiên Thiên, chính là tự mình tìm đường chết.

      Coi như là khúc gỗ cũng nhìn ra, tình cảm mà chủ tử đối với tiểu chủ tử căn bản phải tình thương của phụ thân gì, mà là loại sủng ái vì , cho nên, sao có thể ngốc tới nỗi để Nam Việt công chúa đưa thư tỏ tình cho chủ tử chứ?

      “Hôm nay ta thể pkhông giúp công chúa đưa thư cho Nhiếp chính Vương, trừ khi ngươi muốn ta tự mình lên xe ngựa”. Thị vệ cầm thư trong tay, bộ dáng hoàn thành nhiệm vụ bỏ qua.

      Trong mắt Tiêu Diệc Nhiên dần dần biến đổi, trước là lóe lên tia khát máu, sau đó, lại giấu sát khí, ở trước mặt Vũ nhi, vẫn muốn để nàng thấy máu tanh.

      “Trở về với Nam Việt công chúa, với tư sắc của nàng ta, thể nào lọt vào mắt bổn vương, nàng ta còn dây dưa nữa, chỉ làm bản vương chán ghét như ruồi giòi”. Lời băng lãnh vô tình từ trong xe ngựa truyền ra, khiến cho người ta có chút chỗ để phản bác.

      Đường đường là công chúa nước lại bị ví von thành ruồi bọ, có thể thấy lời này quá khó nghe, coi như nữ nhi nhà bình thường nghe được nam tử mình thổ lộ ra lời này, chỉ sợ cũng muốn nhảy xông mà chết. Thẩm Thiên Thiên là công chúa nước, nếu nghe được lời này, tầng da mặt giống như bị lột sống vậy.

      Thị vệ Nam Việt Quốc tái xanh mặt, nhưng cũng thể phản bác, Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc ngay cả hoàng thượng còn dám đắc tội, thị vệ bé như ta, sao lại dám chứ?

      Nguyệt Sắc nhìn thấy vẻ mặt của thị vệ đó, cười lạnh cái, kêu thị vệ đánh xe ngựa vòng qua, đồng thời, hàng mi cũng cong lên, từ lúc nào mà Vương gia dễ chuyện như vậy? Trước kia khi gặp chuyện này, phải trực tiếp giết tha sao? HÔm nay lại tha cho thị vệ này mạng.

      Tiểu hồ ly ngẩng đầu, đôi mát tròn nhìn gương mặt lạnh lùng của Tiêu Diệc Nhiên, trong lòng thầm đắc ý, mỹ nam Vương gia chuyện chỉ sắc bén, ánh mắt còn rất cao, vậy rốt cuộc nữ tử nào mới có thể lọt vào mắt ? CHẳng lẽ là nàng sao? là nàng sao? Chẳng lẽ sắc đẹp của nàng tới cảnh giới dung mạo như tiên rồi?

      Aiz! Làm sao chính nàng lại phát ra chuyện này chứ? Tiểu hồ ly nào đó thầm tự luyến trong lòng…

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn thấy đôi mắt của tiểu hồ ly lóe sáng, biết nghĩ tới chuyện tốt đẹp gì, còn xòe chân che miệng cười trộm, biết có chuyện gì vui?

      phải là vì lời vừa chứ? Vị vương gia nào đó hơi đảo mắt, gật gật đầu, khả năng này rất lớn.

      *** *** ***

      Hai ngày sau.

      Xe ngựa đến Tiêu Vương Phủ.

      Tiêu Diệc Nhiên ôm tiểu hồ ly xuống xe ngựa, vẫn còn tinh thần, nhưng tiểu hồ ly trong ngực có chút rã rời rồi, đại khái là vì ngồi xe ngựa lắc lư thời gian dài.

      “Tiêu huynh, lâu gặp”. Văn Nhân Khanh mỉm cười tới, quạt xếp trong tay phe phẩy, khi nhìn thấy tiểu hồ ly trong ngực Tiêu Diệc Nhiên, nụ cười mặt cũng có chút rộng hơn

      Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng nhìn Văn Nhân Khanh cái, lạnh giọng : “Văn Nhân Khanh, ngươi còn có chủ ý lấy máu hồ nhi của bổn vương, bản vương ngại phế hai tay ngươi”.

      Nội tâm nho của Văn Nhân Khanh bị hù tới nhảy loạn, Tiêu Diệc Nhiên sao lại trở nên bạo lực như thế? Trước kia, ta mặc dù lạnh lùng với Văn Nhân Khanh , nhưng cũng dùng mấy lời cảnh cáo như vậy”.

      “Vậy gương mặt phong hoa tuyết nguyệt của đại thần y ta làm sao bây giờ?” Thần y nào đó để ý nhất là gương mặt mình, nghe ý của Tiêu Diệc Nhiên, có phải vĩnh viễn bao giờ có thể trở thành đệ nhất mỹ nam rồi ?

      “Văn Nhân Khanh ngươi cảm thấy mặt quan trọng hay tay quan trọng?” Tiêu Diệc Nhiên hừ lạnh hỏi ngược lại.

      Tiểu hồ ly buồn cười nhìn bộ dáng xoắn xuýt của Văn Nhân Khanh, làm thần y, hai tay so với tính mạng còn quan trọng hơn, vấn đề như vậy, tên kia còn phải nghĩ lúc lâu sao?

      “Hai cái đều quan trọng”. Vị thần y nào đó rốt cuộc nghĩ ra đáp án.

      Mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên quét qua mặt Văn Nhân Khanh cái, con người lạnh như băng tuyết tới bên cạnh .

      Người khác hiểu biểu tình lạnh buốt này của Tiêu Diệc Nhiên, có nghĩa Văn Nhân Khanh hiểu, vẻ mặt Tiêu Diệc Nhiên có ý là, nếu Tiêu Diệc Nhiên là nếu dám lấy của tiểu hồ ly giọt máu, chính là đối địch với Tiêu Diệc Nhiên.

      Văn Nhân Khanh khoanh hai tay trước mặt, nhìn thân ảnh màu đen kia dần dần bước tới, lẩm bẩm : “Cũng phải vương phi của ngươi, bảo vệ chặt chẽ như vậy làm gì? đúng là thông tình đạt lý”.

      Mãi tới khi thân ảnh màu đen vào phòng, Văn Nhân Khanh mới lâm vào trầm tư, trước đó vài ngày mang theo “vũ Nhi” gặp Lưu Trần, nhưng thái độ Lưu Trần rất lãnh đạm, giống như phải trước đây ta vô cùng thương đứa này vậy? Vì sao lại thế? Mà cũng mơ hồ cảm thấy “vũ nhi” có vẻ giống Tiểu Vũ trong ấn tượng của lắm.

      Bây giờ “Vũ nhi” có tính tình chỉ sợ thiên hạ loạn của Tiêu Vũ trước kia.

      Xem ra trong Tiêu Vương Phủ có bí mật ai có thể biết, Văn Nhân Khanh lại là người vô cùng thích bí mật.

      ừ, nên lưu lại…

      Vào ban đêm tiểu hồ ly biến thành tiểu thiếu nữ, cả cơ thể trần truồng nhưng chủ nhân hề hay biết, đại khái là mộng quá đẹp rồi.

      Tiêu Diệc Nhiên vươn tay nhàng ôm nàng vào trong lòng, cũng quấy rầy giấc ngủ của nàng, mặc dù rất muốn làm số chuyện, nhưng cuối cùng vẫn áp chế máu huyết sôi trào, chỉ yên tĩnh cùng nàng chìm vào giấc ngủ, mặc kệ có ngủ hay , mắt vẫn nhắm lại.

      Ngày thứ hai, Tử Lạc Vũ tỉnh dậy, còn cho rằng mình là tiểu hồ ly, nhảy nhót lúc mới nhìn toàn thân lõa lồ trong gương, nhưng nàng toàn nhảy nhót trong ngực Tiêu Diệc Nhiên, mà lúc này, cũng mở đôi mắt nhắm ra…

      “Phụ thân sắc lang”. Người nào đó nâng tay lên, muốn đánh vị vương gia nào đó nhìn hết của nàng.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng tránh, cũng ngăn cản nàng, mắt đen trầm lặng nhìn tay của nàng đánh .

      Lúc Tử Lạc Vũ sắp đánh lên mặt liền ngưng lại kịp thời, ánh mắt nàng híp lại, cong miệng lên, con sói xấu xa vẫy đuôi này nhất định có mục đích gì đó, nên mới bình tĩnh để nàng đánh như vậy, nếu nàng đánh xuống, bị lừa.

      “Hết giận rồi hả?” Tiêu Diệc Nhiên kéo nàng vào trong lòng, đắp chăn, lúc nãy chuẩn bị bị nàng đánh cái, dù sao cũng làm nhiều chuyện nên làm với nàng, bạt tai này, nhận được.

      Nhưng chẳng biết tại sao, nàng lại thay đổi chủ ý, còn dùng ánh mắt lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử để nhìn

      “Chưa hết giận phải làm sao đây?” Nàng đẩy ra, thân mình tránh qua bên, mặt còn có chút lửa nóng.

      “Chưa hết giận, có thể đánh tiếp”. nghiêng người, Tiêu Diệc Nhiên thấy động tác tránh né của nàng, trong lòng có chút thoải mái.

      Tử Lạc Vũ nghĩ tới Tiêu Diệc Nhiên chủ động muốn nàng đánh , sói vẫy đuôi xấu xa này muốn ăn đòn, cũng đừng trách nàng hạ thủ với , nhìn nhúc nhích, thản nhiên tiếp nhận, dáng vẻ này khiến nàng hạ thủ được.

      “PHụ thân, con ra tay được”. vẻ mặt Tử Lạc Vũ đau khổ ra, ra, nếu nàng đánh , nàng có chút đau lòng, đúng, chỉ có chút đau lòng, cảm giác rất kỳ quái.

      Ánh mắt Tiêu Diệc Nhiên ấm hơn, tâm cũng vì câu này của nàng mà trở nên ấm áp, xuống tay được, cái này chứng tỏ nàng cũng để ý .

      “Vũ nhi, con có đối với ta…” Tiêu Diệc Nhiên nhìn Tử Lạc Vũ thâm tình lại đầy hàm ý, câu kế tiếp có chút khó mà ra miệng, còn chưa thể xác định được tâm ý của nàng, nếu hỏi quá ràng, sợ hù nàng sợ, càng sợ câu trả lời của nàng với giống như lúc nàng với Úy Trì Nhạc vậy.

      “Hửm?” Tử Lạc Vũ sửng sốt, đối với cái gì? Sao hết lời?

      có gì, còn sớm nữa, rời giường ”. Cuối cùng vẫn hỏi ra miệng, nàng còn , bây giờ chuyện tình cảm có chút sớm, lại , tình cảm có thể vun đắp, nàng ở với thời gian lâu, tự nhiên có tình cảm với .

      “Phụ thân, người còn chưa hết câu”. Ném ra nửa, lưu lại nữa, phải nghẹn chết nàng sao?

      “Ta chỉ muốn hỏi Vũ nhi có thích phụ thân ?” đổi phương pháp khác, loại vấn đề này, đáp án hẳn à cần hỏi cũng biết, tiểu hồ ly thông minh nhất định thích.

      “Thích! Con thích phụ thân nhất!” Nàng cười hì hì tiếng, tay trong chăn nắm lấy tay mà lắc lác, giống như tiểu hài tử làm nũng.

      Cho dù biết trước đáp án, nhưng nghe được nàng nàng thích nhất, tim vẫn nhịn được mà đập nhanh mãnh liệt, phần thích nhất này, hi vọng là thể thay thế, là vĩnh viễn.

      ---***---

      Yên Chi Lâu.

      đệm thêu uyên ương đỏ thẫm, nam tử mặc đồ trắng nằm nghiêng người ngủ, gương mặt giống như thần mất huyết sắc, ra vẻ nhu nhược, đôi mắt đen của càng thêm tĩnh mịch, càng thêm thê lương.

      Vũ nhi, nàng Trì Nhạc sao?

      Từng, đều là những lời hoa lệ thôi sao?

      Những chuyện trước kia, nàng cứ thế xóa bỏ sạch sao?

      “Ọe ~” lại phun ra ngụm máu, máu vấy lên chăn đỏ thêu uyên wong, giống như đóa hoa, thê mỹ mà diễm.

      “Phi Y”. Phan An đứng đầu giường vội vàng ngồi xổm xuống, gương mặt tuấn tú mang theo lo lắng, đây là lần nôn ra máu thứ mười trong ngày, nhìn thấy bộ dáng Phi Y càng ngày càng yếu ớt, chỉ đau lòng, mà còn rất sợ hãi.

      “Ngậm miệng”. Úy Trì Nhạc tức giận quát lên, cũng lau máu bên môi, lạnh lùng nhìn Phan An : “Gọi ta thái tử”.

      Mắt Phan An tối , đắng chat : “Vâng, thái tử”.

      “Tiêu Diệc Nhiên có mang bé cưng của bản cung về Đông Phong Quốc ?”

      Tiêu Diệc Nhiên quả nhiên giỏi tính toán, vậy mà sử dụng kế điệu hổ ly ớn lừa gạt tới Đông Phong Quốc, còn ta lại cùng bé cưng Nam Việt Quốc”.

      “Bẩm thái tử, bé cưng ở Tiêu Vương Phủ”. Người , tâm tâm niệm niệm lại là tiểu hồ ly tinh kia, còn bắt phải gọi hồ ly tinh kia là bé cưng của thái tử.

      Phi Y, ngươi sao lại đối với ta tàn nhẫn như vậy?

      Có khi nghĩ tới, nên động tình đối với người mặc nữ trang này, biết ta là nam nhân, còn muốn như con thiêu thân đâm đâu vào lửa, còn muốn ảo tưởng có kết quả, là ý nghĩ ngu xunar?

      Úy Trì Nhạc đè tay lên giường, chống đỡ thân thể, cơ thể lung lay muốn xuống giường, muốn tìm bé cưng.

      “Thái tử”. Phan An kịp thời đỡ lấy cơ thể Úy Trì Nhạc, đau lòng gọi.

      Phi Y thành bộ dạng này, chẳng lẽ còn muốn đoạt lại tiểu hồ ly kia từ trong tay Tiêu Diệc Nhiên sao? Có khả năng sao? Thành được sao?

      “Buông ra”. Úy Trì Nhạc cực kỳ thích có người đụng vào thân thể , cho dù là xiêm y cũng khiến chán ghét.

      Phan An nhìn thấy ánh mắt chán ghét của , trái tim như bị xé nứt ra, ta người này như vậy, sao lại khiến người này chán ghét mình chứ? , thể tiếp nhận được.

      Phan An chỉ buông Úy Trì Nhạc ra, ngược lại quỳ mặt đất, chặn ngang ôm lấy Phi Y, trong mắt tràn ngập thương: “Phi Y, ta ngươi, quên Tiêu Vũ , để ta ngươi có được ? Sư huynh nhất định tổn thương ngươi, nhất định rất , rất ngươi”.

      Gương mặt vốn trắng như giấy của Úy Trì Nhạc lại trắng thêm mấy phần, trong đôi mắt tĩnh mịch như giếng cổ lên sát ý.

      “Cút ”. Phi Y xiết chặt ngón tay, lạnh giọng .

      Cơ thể Phan An bị giọng lạnh lùng này làm giật mình tới run lên, nhưng so với rung động khi ôm lấy Phi Y, chỉ cảm thấy hận thể ôm chặt thêm chút nữa, hôn lên cánh môi ngày nhớ đêm mong, coi như chết , cũng nguyện ý.

      “Sư huynh cút, sư huynh thể rời khỏi Phi Y, nên trách sư huynh, qua hôm nay, coi như ta chết , cũng cam nguyện”. xong, liền chôn mặt quần áo Úy Trì Nhạc, cố gắng hít lấy mùi thơm đó.

      Phan An chặn ngang ôm Úy Trì Nhạc đặt lên giường, mê luyến nhìn đôi môi mỏn của Úy Trì Nhạc, cái hôn này, nghĩ tới bao lâu rồi?

      Úy Trì Nhạc cong lên nụ cười lạnh: “Sư huynh, nếu ngươi có can đảm dám làm như vậy với bản cung, bản cung nhất định để ngươi sống bằng chết”.

      Trong lòng Phan An giật mình, đầu óc giống như bị nước lạnh dội xuống, thanh tỉnh chút. Thái tử từ trước tới nay đều là hai, sống bằng chết, nghe dọa người.

      Nhưng, cho dù thanh tỉnh, Phan An cũng biết, nếu tại hôn lên đôi môi mỏng hoàn mỹ này, sau nà cho dù sống khỏe mạnh, cũng giống như sống bằng chết, có ai biết, hằng đêm đều tưởng niệm Phi Y xinh đẹp kia như thế nào!

      “Hừm, nếu hôm nay sư huynh có được ngươi, cho dù xuống địa ngục, cung oán hối”. si tình nhìn gương mặt xinh đẹp giống người trần của Úy Trì Nhạc, đôi môi mỏng kia mặc dù có huyết sắc, nhưng cũng xinh đẹp như tằm băng, dẫn dụ lý trí của .

      Phan An chậm rãi cúi người, cách người càng lúc càng gần, tâm lại càng khẩn trương, mồ hôi trong tay cũng chậm rãi chảy ra, ngay lúc muốn chạm vào đôi môi mỏng ngày đêm mong nhớ, Úy Trì Nhạc vung chưởng đánh bay ra ngoài.

      “Ọe ~” môi Úy Trì Nhạc lại phun ra ngụm máu.

      Nhìn thấy Phan An nằm mặt đất, bộ dáng chật vật bò dậy, Úy Trì Nhạc cười, trong giọng biết là đắng chát hay vui vẻ: “Môi và thân thể bản cung ngươi có thể đụng vào sao? đời này, chỉ có bé cưng mới có tư cách đó, ai dám đụng tới bản cung, muốn để bản cung còn thuần khiết, bản cung hủy trước”.

      “Người đâu”. lớn tiếng hét to.

      Tú bà ngoài cửa lập tức kinh hồn táng đảm tới.

      “Chủ tử có gì dặn dò”. Tú bà run rẩy hỏi.

      Úy Trì Nhạc tàn nhẫn cười tiếng, chỉ vào Phan An thể động đậy mặt đất: ”Mang tiện nhân kia xuống, để năm nam năm nữ đồng thời hầu hạ hắ, muốn tiện, bản cung liền thỏa mãn ”.

      “NHớ kỹ, dùng xích huyền sắt khóa cổ lại, đề phòng khôi phục võ công liền chạy, sau này, nếu có khách nhân thích nam phong, liền để tiếp”.

      Tú bà knh ngạc, Phan An công tử phải sư huynh của chủ tử sao? Sao lại rơi vào tình trạng này? đúng là khiến người khác tin được, nhưng chủ tử lên tiếng, bà ta cũng dám thêm gì nữa.

      “Vâng, chủ tử”.

      Nước mắt khiến Phan An nằm dưới đất trở nên mơ hồ, tâm đau như bị kim đâm, Phi Y, sao ngươi có thể đối với sư huynh tàn nhẫn như vậy?

      Thân thể ngươi giữ gì vìn Tiêu VŨ, sư huynh lại phải cũng giữ gìn vì ngươi sao?

      Ngươi sao có thể để những người thuần khiết kia chà đạp ta?

      Sau khi tú bà kéo Phan An , Úy Trì Nhạc còn khí lực chống đỡ liền ngã xuống giường, con ngươi có chút thất thần mở to.

      Bé cưng, thân thể sạch của ta vì nàng mà lưu lại, ai cũng thể đụng tới, có điều, khi nào bé cưng mới tới lấy đây?
      Sô Cô la Đắng, lan anh ngo, SiAm4 others thích bài này.

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 109: Nàng là của bổn vương

      Edit: tart_trung​

      Sáng sớm, chim cây bay hết, cái này là do thần y Văn Nhân Khanh ban tặng, bởi vì trời chưa sáng hẳn, ta bay lên cành cao, yên tĩnh quan sát động tĩnh trong phòng ngủ của Tiêu Diệc Nhiên.

      Giây lát sau…

      Cửa phòng cách đó xa có động tĩnh, thân thể Văn Nhân Khanh lập tức run bắn lên, mở to hai mắt thăm dò.

      Tiêu Diệc Nhiên mặc huyền bào ra, bộ dáng thần thanh khí sảng, gương mặt lạnh lùng trông có vẻ rất vui vẻ, chán, vậy tiểu hồ ly kia đâu? Sao lại ra? Văn Nhân Khanh hứng thú nằm xuống, hai tay gối ở sau ót.

      Oa ~ oa ~ oa~

      con quạ đen xoay quanh tàng cây, muốn bay xuống cũng được, quạ đen nhìn thấy con sâu róm lớn lá cây, miệng chim chảy nước bọt ròng ròng.

      Nhưng, có người khủng bố nằm tàng cây, quạ đen hận!

      Trong lúc tâm tình Văn Nhân Khanh hỏng bét liền ngẩng đầu, mới sáng sớm, quạ đen chết tiệt này cứ ở đầu mà kêu la, cứ như là người may vậy?

      Vẻ mặt hung ác của ta dọa quạ đen sợ, chết xa đại gia đây chút…

      Quạ đen vốn là loại chim nhát gan, nhìn thấy người khủng bố như vậy lại nhe răng trợn mắt với nó, nó sợ hãi cất cánh bay .

      Ngay lúc Văn Nhân Khanh cho rằng nó định bỏ chạy, con quạ đen kia lại bay về, cái mông vểnh lên, thả phân chim cho con người khủng bố kia.

      Oa ~ Oa ~ Oa ~

      Con quạ đen nào đó thả xong, vui sướng vỗ cánh bay lên cao lên cao.

      Văn Nhân Khanh nhìn thấy “ám khí” từ trời rơi xuống, nhanh tay lẹ mắt dùng quạt xếp cản, chờ tới lúc thấy được “ám khí” là gì, liền ngã từ cây xuống, tiếp đó là thanh gào thét như quỷ khóc của ta.

      “Phiến quạt ngọc của ta! Sao lại có thể bị phận chim làm ô uế? Quạ đen thối tha, bản thần y muốn giết ngươi, thiêu rồi đem hầm, nấu thuốc, làm thịt nướng…”

      Tử Lạc Vũ vừa ra khỏi phòng liền nhìn thấy thần y ngẩng đầu nhìn đám lá cây đầu dâng lên cây quạt xấu xí của ta mà gào thét, nhìn kỹ lại, cây quạt có đống phân chim đen trắng.

      “ha ha, phụ thân, Văn Nhân Khanh là khôi hài”. Còn rất nhị (1) nữa, có đúng ?

      (1)Rất nhị = rất ngốc.

      “Làm nhiều chuyện trộm cướp, khó tránh khỏi đem bản thân làm ra trò cười. Vũ nhi, về sau nên tránh xa tên điên này ra chút” .Vị vương gia nàng đó vẫn canh cánh việc Văn Nhân Khanh mang Tử Lạc Vũ thanh lâu.

      Bây giờ, xác định tình cảm với Vũ nhi rồi, càng thể để Văn Nhân Khanh dẫn Vũ nhi mấy chỗ loạn thất bát tao, miễn cho tiểu thê tử của bị người ta cướp chạy mắt.

      Văn Nhân Khanh nghe có người bảo là trộm cướp, cũng nghe được Tiêu Diệc Nhiên mắng ta là tên điên, thần y nào đó lập tức nhảy dựng.

      Ồ! Tiểu thiếu nữ phấn nộn đáng này có vẻ giống Tiểu Vũ! Mà vừa rồi, hình như Tiêu Diệc Nhiên cũng gọi nàng là Vũ nhi.

      Hẳn là, chẳng lẻ… Văn Nhân Khanh trừng to mắt, như ta nghĩ sao?

      “Văn Nhân Khanh, tốt nhất là đóng cái miệng của ngươi lại!” Tiêu Diệc Nhiên lạnh giọng .

      Văn Nhân Khanh đọc nhiều sách thuốc của thiên hạ, cũng có nghiên cứu với những chuyện quái dị kỳ lạ, Tiêu Diệc Nhiên biết chuyện Vũ nhi là hồ ly biến thân chỉ sợ gạt được tên này, cho nên, cũng cần tỏ vẻ che giấu, đương nhiên, cũng tin rằng, Văn Nhân Khanh biết nên cái gì, cái gì nên , trong lòng ta tự ước lượng được.

      Văn Nhân Khanh bị làm cho kinh ngạc mất nửa ngày mới tỉnh hồn lại: “Tiêu huynh, ngươi là nhặt được bảo bối rồi”. ta ngạc nhiên nhìn Tử Lạc Vũ, vươn tay muốn sờ gương mặt phấn nộn của nàng chút.

      bàn tay của Tiêu Diệc Nhiên vươn ra đánh xuống tay Văn Nhân Khanh, tay kéo Tử Lạc Vũ ôm vào trong lòng, tuấn nhan tức giận: “Nàng là của bản vương, ai cũng thể chạm vào”.

      Văn Nhân Khanh lại lần nữa kinh ngạc, bộ dáng này của Tiêu Diệc Nhiên, ta càng nhìn, càng giống như phu quân ngậm dấm chua.

      ta chỉ muốn đưa tay sờ sờ chút thôi, cần bảo vệ chặt chẽ như vậy? Dù sao cũng coi như thần y thúc thúc của nàng…

      “Vũ nhi, có người chờ ngươi nha!” Văn Nhân Khanh sờ được Tử Lạc Vũ, cười khúc khích tạo ra tình địch cho Tiêu Diệc Nhiên.

      Đừng tưởng ta nhìn ra, Tiêu huynh đối với Tử Lạc Vũ tuyệt đối phải tâm tư của “phụ thân”, có điều, cũng phải lại, lại thấy Hiên Viên Lưu Trần xứng với Tiểu Vũ, dù sao Lưu Trần cũng Vũ nhi sâu đậm như vậy, thế nào cũng phải cho tên đó cơ hội cạnh tranh công bằng chứ!

      “Chờ ta?” Tử Lạc Vũ hiểu hỏi lại.

      “Đúng vậy! Con quên Trần ca ca chứ? luôn chờ đợi con… Au da! Tiêu huynh xin thủ hạ lưu tình!” Văn Nhân Khanh bất ngờ bị chưởng đánh tới, ta lập tức dừng miệng, thân thể nhảy cách xa khỏi Tiêu Diệc Nhiên.

      Hiên Viên Lưu Trần? Trong đầu Tử Lạc Vũ lên bóng dáng thiếu niên yên tĩnh thanh nhã, đối đãi tốt mà ta cho nàng cũng dần dần lên…

      Tiêu Diệc Nhiên muốn chưởng đánh chết Văn Nhân Khanh cho rồi, vừa thoát khỏi tinh Úy Trì Nhạc, bây giờ lại nhảy ra tinh Hiên Viên Lưu Trần muốn câu dẫn Vũ nhi của .

      có cho phép sao?

      “Vũ nhi”, Tiêu Diệc Nhiên cố gắng làm cho giọng mình nghe có vẻ bình thường.

      “Sao?” Tử Lạc Vũ ngẩng gương mặt lên, đối mặt với gương mặt tuấn tú tính là dịu dàng của mỹ nam Vương gia, nhưng cũng được gọi là lãnh khốc.

      “Đồng ý với ta được gặp Hiên Viên Lưu Trần”. xong câu đó, Tiêu Diệc Nhiên cũng cảm thấy mình quá nhảm, vì chuyện của Hiên Viên Lưu Trần, nàng còn náo loạn với trận, cuối cùng, cái gì cũng thay đổi, xem ra, là bị Văn Nhân Khanh chọc tức tới chập mạch rồi.

      “Phụ thân, người ăn dấm chua sao! Coi như VŨ nhi gặp Trần ca ca, người vẫn mãi mãi xếp thứ nhất trong lòng Vũ nhi”. Nàng cười ngọt ngào .

      câu kia khiến cho Tiêu Diệc Nhiên giống như ăn viên thuốc an thần vậy, nghĩ tới cái miệng nhắn này lại ra lời dễ nghe như vậy.

      “Ừ, Vũ nhi ngoan”. kìm lòng được hôn lên mặt nàng hai lần, đổi lại là tiếng cười như chuông bạc của Tử Lạc Vũ.

      Văn Nhân Khanh bị sét đánh đen thui rồi, Tiêu Diệc Nhiên… dám hôn Tử Lạc Vũ.

      Đây quả là chuyện còn kinh khủng hơn tiên nữ trời giáng xuống, xem ra, Tiêu Diệc Nhiên cũng lâm vào lưới tình rồi, lần này, muốn chạy trốn, chỉ sợ cũng trốn thoát.

      --------------------------

      Lại mấy ngày qua .

      Tiêu Diệc Nhiên cũng dần dần trở nên bận rộn, phần lớn thời gian trong ngày đều ở trong phủ, Tử Lạc Vũ thấy rất thần bí, cũng biết làm chuyện đại gì?

      Mấy ngày này, Tử Lạc Vũ gặp Hiên Viên Lưu Trần lần, nghe Văn Nhân Khanh Hiên Viên Lưu Trần luôn ở “Thanh thủy hiên” đợi nàng, chỗ kia vừa đúng chỗ nàng đoán đố đèn hồi trước.

      Tử Lạc Vũ mình, nhìn thấy thân ảnh lương bạc của trông rất tịch mịch, nàng rất muốn lên gọi Trần ca ca, cho biết, Tiểu Vũ tới rồi đây.

      Nhưng, nàng cuối cùng lại phải làm Vũ tỷ tỷ của thiếu niên này, cho dù đau lòng thế nào cũng chỉ có thể để trong lòng, có lẽ từ lần đầu tiên gặp gỡ, Hiên Viên Lưu Trần được để trong lòng nàng, phần tình cảm này liên quan tới tình , mà là loại tình thân, loại cảm giác được đại ca bảo vệ, rất tốt.

      Đợi nàng ăn đóa băng thanh ngọc liên thứ ba rồi, sau này, nàng lại là tỷ tỷ bảo vệ , phân tranh của hoàng thất, chỉ cần hiểu rồi, để nàng giúp đỡ , bởi vì nàng, hi vọng vì phân tranh hoàng quyền mà bị tổn thương.

      Hiên Viên Lưu Trần thanh lãnh quay người lại, khi nhìn thấy thiếu nữ đứng trước mặt, nhịp tim đập chậm nửa nhịp, thiếu nữ này giống như Tiểu Vũ của .

      “Mời nương ngồi”. ưu nhã đưa tay, thanh giống như trước kia – lạnh lùng.

      Tử Lạc Vũ cười tiếng, ngồi ghế hoa lê.

      “Đây là câu đố, mời nương”. Hiên Viên Lưu Trần ngồi đối diện nàng, mặc dù hiếu kỳ với vị nương này, nhưng hàng mi như vẽ có chút lưu động nào, nét mặt của đạm mạc giống như tranh sơn thủy vậy.

      Tim lại đập nhanh hơn, nếu như đây phải là Tiểu Vũ của , vậy cũng nên làm ra chuyện gì.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy câu đố quen thuộc kia, khóe miệng nhếch lên thành nụ cười, răng nanh bị lộ ra trong chớp mắt che mờ mắt Hiên Viên Lưu Trần.

      “Tiểu Vũ”, có chút bừng tỉnh, thốt ra.

      “Mặc dù ta cũng gọi là Vũ nhi, nhưng cùng với Vũ nhi mà Lưu Trần công tử biết tới có chút khác biệt”. nàng cầm lấy bút lông, dùng sức khiến cho nét chữ gà bay chó chạy của mình trông có vẻ tử tế chút.

      Ánh mắt Hiên Viên Lưu Trần ảm đạm xuống, đúng rồi! Tiểu Vũ của cùng lắm cũng chỉ sáu tuổi, mà thiếu nữ này chừng mười tuổi rồi, nàng sao lại có thể là Tiểu Vũ đây?

      Chỉ có chút giống nhau mà thôi!

      xin lỗi nương, là Lưu Trần đường đột”.

      “Lưu Trần công tử cần xin lỗi với ta, ta với Tiểu Vũ trong miệng của ngươi có chút giống nhau, cũng coi như loại duyên phận, ta gọi là Tiêu Vũ”. Nàng viết xong đáp án liên giao cho .

      Hiên Viên Lưu Trần ngây ngẩn cả người, nàng… gọi là… Tiêu Vũ?

      Toàn bộ Đông Phong Quốc này, họ Tiêu chỉ có mình Nhiếp chính Vương, mà có thể gọi là Tiêu Vũ... cũng chí có… ĐÚng rồi, mấy ngày trước, mẫu phi có qua, Đại nữ nhi Nhiếp chính Vương gọi là Tiêu Vũ, nhị nữ nhi gọi là Tiêu Ngọc.

      gặp Tiêu Ngọc lần, nhìn thoáng qua liền biết nàng phải Tiểu Vũ, mà Tiêu Vũ trước mặt, lại khiến có cảm giác như đây chính là Tiểu Vũ.

      “Lưu Trần công tử nhìn ta có thể ra đáp án sao?” Gọi là Lưu Trần công tử, có chút quen.

      Hiên Viên Lưu Trần hoàn hồn, mặt ửng đó, vội vàng cúi đầu xuống, xem đáp án nàng viết, mà đáp án này giống như đúc, khiết trong lòng lại có ý niệm xác nhận lại.

      “Tiểu Vũ, ngươi chính là Tiểu Vũ. Mặc dù ta biết vì sao ngươi đột nhiên lớn nhanh như vậy, nhưng ta xác định, ngươi chinh là Tiểu Vũ”. cúi đầu, vừa vừa ngẩng đầu, ánh mắt sáng rực nhìn Tử Lạc Vũ.

      “Nếu Lưu Trần công tử nhất định phải coi ta là Tiểu Vũ, vậy cứ coi như ta là Tiểu Vũ của ngươi !’ Tử Lạc Vũ cười với , nhận nhau biến tướng thế này, mặc kệ là với nàng hay với Hiên Viên Lưu Trần mà , cũng đều là chuyện tốt, thân phận đặc thù của nàng cũng tiện công khai.

      “Ừm, về sau muội chính là Tiểu Vũ của ta”. Hiên Viên Lưu Trần dùng sức gật đầu, hiểu được ý của nàng, cho nên, hỏi, nghi ngờ, chỉ cần là Tiểu Vũ, cho dù nàng có thành như thế nào cũng muốn ở chung, những chuyện khác đều quan trọng.

      *** *** ***

      Lúc Tử Lạc Vũ đường hồi phủ liền bị tú bà ở hoa lâu kéo lại.

      “Tiểu thiếu gia, lâu ngày người đến, mỹ nhân nhớ ngươi tới mắc bệnh tương tư, mỗi ngày đều nôn rất nhiều máu, ngươi mau thăm nàng chút ”. Tú bà sầu lo mấy ngày, giọng điệu lo lắng cũng còn vẻ phong tao như ngày thường.

      “Ta ”. Tử Lạc Vũ cần nghĩ, trực tiếp đẩy tay tú bà ra.

      Tú bà bị Tử Lạc Vũ đẩy ra, nhìn gương mặt vô tình kia, lồng ngực như bị nổ mạnh, giọng lanh lảnh phát ra: “Ngươi có lương tâm! vì ngươi bỏ ra nhiều như vậy, sao ngươi có thể vô tình như vậy? thậm chí lấy thân làm mồi nhử, bị nhiều khách quan vây quanh quan sát như vậy, chỉ vì để ngươi nhìn nhiều thêm chút, ngươi có biết thân phận và địa vị của cho phép làm như vậy hay ? Bây giờ, vì ngươi, trúng Hợp hoan, mỗi ngày đều nôn rất nhiều máu, cơ thể cũng sắp được rồi ngươi có biết ? Ngươi biết, ngươi chỉ biết mỗi ngày tình chàng ý thiếp với phụ thân ngươi, ngươi căn bản quản sống chết của . Tiêu Vũ, ngươi rốt cuộc có lương tâm hay ?”

      Tử Lạc Vũ bị tú bà mắng tới buồn bực, cũng trúng Hợp hoan?

      Nhưng, chưa hề với nàng…

      nghiệt vốn giảo hoạt, chẳng lẽ đây cũng là nước cờ của Úy Trì Nhạc?

      “Ta vô tình sao? Ngươi cảm thấy ta nên đối với người nhiều lần bắt ta, muốn đem ta uy hiếp phụ thân ta có chút tình cảm nào sao? tính toán từng nước cờ, hạ cờ tỉ mỉ, khiến ta nhiều lần chui vào rọ, ta cũng nên cảm ơn sao, có phải nên đồng tình với ? trúng Hợp hoan, trách được ai? Đó là vì muốn khống chế ta, sắp được, ta còn phải đồng tình nữa sao? Sau đó có phải ta nên đem mình tới trước mặt , mặc bài bố ?

      “Ha ha, buồn cười”.

      “Phiền ngươi với Úy Trì Nhạc, sống hay chết liên quan gì tới ta, mời về sau cần vọng tưởng dùng những thủ đoạn này để bắt ta về Tây Sở Quốc” Tử Lạc Vũ lạnh giọng xong, cũng nhìn sắc mặt tái mét của tú bà mà xoay người bước .

      “Vũ nhi”.

      Giọng thanh lãnh quen thuộc khiến Tử Lạc Vũ dừng chân, trong nhất thời, tâm nàng loạn như mà, tại sao lại bị Úy Trì Nhạc nghe thấy rồi? Mấy lời nàng vừa là để đuổi tú bà cơ…

      “Sống chết của Trì Nhạc liên quan tới muội sao?” Tay của dùng chút sức chống lên cây, cánh môi tái nhợt có chút run rẩy, nếu phải chính tai nghe thấy, sợ rằng vĩnh viễn cũng tin những lời này là do bé cưng của ra.

      Nàng vô tình như vậy, có chút tình cảm.

      Tử Lạc Vũ nhắm hai mắt, nàng biết bản thân cần quyết đoán, từng bắt nàng, nhưng, nàng đành lòng khiến quá đau đớn, nên làm gì bây giờ?

      Lúc Tử Lạc Vũ mở mắt ra lần nữa, trong đôi mắt mảng thanh minh.

      “Trì Nhạc, sinh tử của ngươi nằm trong tay bé cưng, tâm của ngươi cũng phải chỉ có mình ta, cần gì phải làm ra vẻ quấn quýt say mê thế này?”

      Thân thể Úy Trì Nhạc lung lay như muốn đổ, dùng sức chống đỡ thân thể, để bản thân ngã xuống, vẫn cố chấp hỏi lại: “Sinh tử của Trì Nhạc, liên quan gì tới bé cưng sao?”

      chỉ muốn có đáp án này, cái để tâm sống, hoặc là đáp án khiến chết tâm.

      Tử Lạc Vũ gì, nàng vẫn đành lòng đối xử với như vậy, lưu lại câu nào, nàng cất bước rời , cho dù ở sau lưng vẫn tâm tê phế liệt gào hỏi, nàng đều dừng bước, cũng để ý trả lời .

      Nàng thể mạo hiểm, thể vào trận địa của Úy Trì Nhạc.

      “Khụ, khụ”. Nhìn nàng vô tình rời , Úy Trì Nhạc ho liên tục, che miệng lại, tay mảng đỏ tươi.

      cười lạnh, đôi mắt đen lộ ra vẻ thê lương, máu này nôn ra cũng ngốc, bọn chúng chạy ra làm gì? Đều chiếm được chút thương tiếc nào từ nàng.

    3. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 110: Lột xác hoàn mỹ

      Edit: tart_trung​

      Trở về Tiêu Vương Phủ, Tử Lạc Vũ có chút buồn bực, giọng khàn khàn của Úy Trì Nhạc cứ lần lại lần phát lại trong đầu nàng.

      “Tiểu Vũ, hôm nay nhìn thấy Lưu Trần ở Thanh Thủy Hiên rồi?”

      cho con chuyện vui, hôm nay trong phủ có hài tử lớn, con đón xem là ai?”

      “Tiểu Vũ, con sao thế? Sao vẻ mặt lại hoảng hốt như thế?”

      Văn Nhân Khanh chi chi chít chít ngừng nghỉ, sao Tử Lạc Vũ ra ngoài lát, lúc trở về lại có bộ dáng như vậy?

      Tử Lạc Vũ nhàn nhạt nhìn ta cái, lời nào, thẳng về phía trước.

      Phạch! Vị thần y nào đó mở quạt xếp ra, phong độ phe phẩy cái quạt, chỉ là, cái quạt vốn dĩ nên sạch hoàn mỹ kia, ở bên lại có đống dấu ấn của phân chim, cái này, vô cùng ảnh hưởng tới hình tượng thế giai công tử của ta.

      Lúc này, Tiêu Diệc Nhiên cũng ở hướng tới, trong đôi mắt lạnh băng cũng có chút vui vẻ, gương mặt lạnh lùng vì thế cũng hòa nhã hơn bình thường.

      Mấy ngày nữa, Vũ nhi có thể triệt để thành người, còn , cũng sắp chuẩn bị xong, tiểu vương phi của , tất cả mọi thứ, tất nhiên do tự mình quản lý…

      “Tiêu huynh, ngươi Vũ nhi sao vậy? Giống như có chuyện gì đó lo lắng? ĐÚng rồi, Tiêu huynh, mấy ngày nay ngươi làng vải, tuyển vải tơ đỏ, là chuẩn bị dùng trong đại hôn sao?” Thần y Văn Nhân Khanh vô cùng hứng thú hỏi chuyện, ta nghĩ tới Tiêu Diệc Nhiên vậy mà lại đích thân chọn tơ lụa, ha ha, cười chết ta rồi…

      Đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên chuyển sang lạnh lẽo, thấy thân ảnh bé của Tử Lạc Vũ cũng quay lại, mới an tâm chút, ngón tay gảy , chuỗi khí lạnh đánh tới, phong bế cái miệng lải nhải của thần y.

      trầm mặt tới bên cạnh Văn Nhân Khanh, giọng trầm thấp, có chút nguy hiểm: “Chuyện của bản vương, ngươi tốt nhất đừng quản nhiều, nếu chỉ lẳng lặng nhìn, có lẽ bản vương lưu ngươi lại uống chén rượu mừng, nếu cái miệng này an phận…”

      Câu kế tiếp, Tiêu Diệc Nhiên hết, môi mỏng lạnh băng nhếch lên nụ cười lạnh, lạnh đến tận đáy lòng.

      Tiêu Diệc Nhiên muốn thành thân rồi? Lưu lại uống rượu mừng, nghe tới chuyện này, trong mắt thần y lóe ra vẻ hưng phấn, chuyện như uống rượu mừng này ta chắc chắn bỏ qua được.

      Văn Nhân Khanh bị điểm á huyệt, thể chuyện, đầu ta lúc lắc như trống, , tuyệt đối , đánh chết cũng .

      Có được cam đoan của Văn Nhân Khanh, Tiêu Diệc Nhiên cũng thèm liếc ta cái, quay người bỏ .

      Văn Nhân Khanh thể chuyện, tranh thủ ngăn ở trước Tiêu Diệc Nhiên, chỉ miệng mình là khoa tay múa chân, thấy Tiêu Diệc Nhiên bất động, hai tay của khép lại thành quyền, làm ra động tác van cầu.

      “Miệng này của ngươi, vẫn nên im lặng chút, mới ổn được”. Tiêu Diệc Nhiên lãnh khốc , có chút ý tứ nào muốn giải huyệt đạo giúp ta.

      Trời ạ! Ta muốn! bản thần y lời nào chết…

      Tử Lạc Vũ miên man suy nghĩ, chợt nghe thấy tràng gõ mõ, thanh này, nàng thể quen thuộc hơn, chẳng lẽ cục than tới Tiêu Vương Phủ rồi?

      Có vẻ như vừa rồi lúc nàng ra ngoài, Văn Nhân Khanh đứa , liên kết trước sau, đứa đó hẳn là cục than rồi.

      Nàng theo thanh gõ mõ, giống như muốn nghiệm chứng suy đoán của bản thân, tiếng gõ mõ càng lúc càng ràng hơn, nàng đẩy cửa phòng ra, vào.

      Bên bồ đoàn, đứa dáng dấp đáng ngồi, trong tay cầm hạt châu, tay khác gõ gõ lên cái mõ, cái miệng đào nho lẩm bẩm lẩm bẩm.

      “Cục than ”? Tử Lạc Vũ cười cười tới, đoạt lấy cái chùy trong tay , gõ lên đầu cái.

      “Tiểu Lạc Lạc” Quân Mạc Càn bị ức hiếp, lấy tay xoa xoa đầu, mày nhướng lên.

      “Ah ha! Ngươi dám gọi ta là Tiểu Lạc Lạc”. Tử Lạc Vũ vuốt vuốt cái chùy tay, mặt mặc dù cười, nhưng lại khiến người ta có chút lãnh ý.

      “Có cái gì đúng sao?” Nàng vốn gọi là tiểu Lạc Lạc mà! có gọi sai tên sao?

      CHùy gỗ lại gõ lên đầu cái, giọng thanh thúy của thiếu nữ vang lên: “Gọi tỷ tỷ”.

      Quân Mạc Càn cam lòng, gương mặt lạnh lùng : “ gọi”.

      sống mấy chục năm, sao có thể gọi tiểu thiếu nữ là tỷ tỷ? Đây phải là làm trò hề cho thiên hạ sao?

      gọi? sao?” Người nào đó giơ chùy gỗ lên, cười rất lạnh, giống như , cục than ngươi gặp xui rồi.

      Toàn thân Quân Mạc Càn run rẩy chút, ôm đầu nhanh chóng chạy .

      “Cục than , có bản lĩnh ngươi đừng chạy…”

      “Xấu Lạc lạc, xấu Lạc Lạc”.

      Thiếu nữ truy đuổi đằng sau, tiểu nam hài chạy trốn ở phía trước, vốn là căn phòng thanh nhã nay lại loạn thành đoàn.

      Tiêu Diệc Nhiên tới phòng Quân Mạc Càn, nghe được thanh truy đuổi đùa giỡn bên trong, khựng lại, gương mặt lạnh lùng là vui mừng và tức giận xen lẫn.

      hít sâu vài ngụm khí, đợi cho trong lòng thấy thoải mái chút, linh đồng là Phật sống, cả đời này có khả năng có tình căn, cho nên, bản vương ra cần thiết phải chú ý tới những thứ giả dối kia có phải .

      Vị vương gia nào đó tuy nghĩ như vậy, nhưng lúc đẩy cửa tiến vào, hai người truy đuổi trong phòng cũng đồng thời dừng lại.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy là mỹ nam Vương gia, liền cười chạy tới bên cạnh Tiêu Diệc Nhiên, ngọt ngào kêu lên: “Phụ thân”.

      Quân Mạc Càn thở dài hơi, vốn dĩ chân ta ngắn, chạy phí sức, bây giờ tốt rồi, có thể dừng lại nghỉ ngơi chút.

      Tiêu Diệc Nhiên đưa tay ôm nàng vào lòng, thấy trán nàng có mồ hôi, dùng tay thay nàng lau : “Chơi mệt mỏi rồi?”

      Cái này gọi là chơi sao? ràng nàng đuổi đánh cục than

      “Phụ thân, con tịch thu chùy mộc của , cả ngày gõ gõ đập đập thần phiền”. Tử Lạc Vũ nâng tay cầm chùy mộc lên, cười cười.

      “Ừ”. Tiêu Diệc Nhiên cũng ngầm cho phép nàng thu chùy mộc của Quân Mạc Càn, lại tiếp: “Gần tới thu rồi, phụ thân dẫn Vũ nhi đo may thêm chút đồ mới”.

      “THêm đồ thu mới?” Tử Lạc Vũ cảm thấy có chút kỳ quái, trước kia may thêm đồ, mỹ nam Vương gia hình như biết kích thước của nàng, lần này sao lại cần phải đo?

      “Ừ”. Tiêu Diệc Nhiên đáp đơn giản, ôm nàng ra khỏi phòng Quân Mạc Càn.

      Hai thân ảnh biến mắt sau cánh cửa, gương mặt ngây thơ của Quân Mạc Càn trở nên ngặn nề.

      Đế vương tinh càng lúc càng sáng, hơn nữa còn nhiễm sát khí hủy thiên diệt địa, mảnh đất yên bình này, cuối cùng lại bị phá hư chẳng còn gì sao?

      Quân Mạc Càn ngẩng đầu nhìn bầu trời Đông Phong Quốc, dường như có thể nhìn thấy khói lửa ngập trời, cảnh tượng thảm sát bạch cốt phơi thây.

      Thân là Phật sống trong mắt thế nhân, xuất thân định cách nào có trách nhiệm với dân chúng, lần này thiên hạ đại loạn, phải dùng tất cả biện pháp để ngăn lại, mặc kệ nó có thành công hay .

      Mấy ngày sau.

      Tiêu Diệc Nhiên sáng dậy sớm cũng đâu cả, cả ngày ở bên cạnh Tử Lạc Vũ, tấc cũng rời.

      “Phụ thân, hôm nay người cần ra phủ sao?” Tử Lạc Vũ nghiêng đầu hỏi, mấy ngày trước vô cùng bận rộn, sao hôm nay bỗng nhiên lại nhàn rỗi.

      “Ừ, hôm nay ở trong phủ chơi với Vũ nhi”. Tiêu Diệc Nhiên xoa xao đầu nàng, dịu dàng .

      ‘À!” Tử Lạc Vũ gì, ở với nàng, nàng cũng thể được nha…

      “Vũ nhi hy vọng ta ở với con?” Nhìn thấy biểu tình lãnh đạm của nàng, Tiêu Diệc Nhiên có cảm giác thất bại.

      có đâu! ra phụ thân có thể chơi với Vũ nhi rất tốt!” Tay nàng vòng lên cổ , cười hì hì.

      Suýt chết! Khó có khi ngày rỗi với nàng, nàng sao có thể hy vọng ở cạnh chứ? CHọc giận mỹ nam Vương gia phải là lựa chọn sáng suốt, hơn nữa, gần đây quả áp dụng hình thức nuổi thả với nàng, có hạn chế nhiều như trước, có thể duy trình tình trạng này, nàng rất hài lòng.

      Cả ngày, mỹ nam Vương gia đều ở cùng với nàng, gương mặt tuấn tú khi lãnh khốc, khi dịu dàng, khiến Tử Lạc Vũ chớp mắt nhìn chằm chằm gương mặt tuấn mỹ bất phàm đó, muốn cảm thán chút, mỹ nam Vương gia, biểu tình hôm nay của ngài là có ý gì chứ?

      Nàng quả thích lạnh lùng, nhưng cũng thích dịu dàng, còn hôm nay, người này câu dẫn lộ liễu đó?

      Tới tận đêm khuya, Tiêu Diệc Nhiên đem băng thanh ngọc liên trong PHật hộp đưa tới trước mặt nàng, Tử Lạc Vũ giật mình, hóa ra hôm nay là ngày nàng ăn đóa băng thanh ngọc liên thứ ba, khó trách Tiêu Diệc Nhiên trông nàng cả ngày.

      Nàng có chút nhìn thấu mỹ nam Vương gia, ràng nàng mới là người ăn Băng thanh ngọc liên, nhưng nhìn qua, giống như còn bình tĩnh hơn cả nàng.

      Trước khi Tử Lạc Vũ ăn nó, liền đẩy Tiêu Diệc Nhiên ra ngoài, nàng cũng muốn lát nữa cả người trần trụi bị nhìn thấy hết sạch.

      Tiêu Diệc Nhiên có cách nào, cũng đành phải đứng ở bên ngoài, ngẩng đầu nhìn trắng sáng, trong mắt là mặt trăng lưỡi liềm, nhưng tâm tư sớm trôi dạt tới phòng ngủ.

      Chờ đợi, cho dù chỉ là phần giây, Tiêu Diệc Nhiên cũng cảm thấy dài, đôi giày đen đứng vững mặt đất có dấu hiệu muốn lại, hai tay chắp sau lưng, chồng lên nhau, tầng mồ hôi mỏng rịn ra, có chút chờ mong, trong nội tâm vô cùng rung động, nhưng biểu tình mặt lại chấn định như thường.

      Ước chừng nửa chén trà trôi qua, trong phòng mãi vẫn có giọng kêu vào.

      Tiêu Diệc Nhiên vì thế càng bình tĩnh, Vũ nhi sao chứ? Nghĩ tới chuyện này, Tiêu Diệc Nhiên cũng thèm quản gì nữa, quay người đẩy cửa vào.

      bước nhanh tới trước giường, cả người ngẩn ra, rốt cuộc thể chuyển dời tầm mắt được nữa…

      tầng sa mỏng như trứng che lấp ngang thân thể nàng, dáng người có lồi có lõm, như như , hai chân thon dài trắng ngần hoàn mỹ, màu da như tuyết, ngọc cốt băng cơ, gương mặt nhắn nảy nở hơn chút, hàng mi như cánh bướm khép lại, lắng lặng nằm im, dưới nữa là cánh môi phấn nộn khiến người ta muốn âu yếm.

      , làm như vậy, cúi người, tham lam hôn lên cái miệng muốn từ lâu.

      Hàng mi Tử Lạc Vũ giật giật, lúc nàng mở mắt, nhìn thấy “phụ thân” điên cuồng hôn nàng, bộ dáng hình như còn rất say mê.

      Nàng biết thân thể mình cũng phải như hồi còn bé, cho nên, nàng thể để mỹ nam Vương gia tiếp tục muốn làm gì làm.

      Nàng còn chưa qua chuyện đương đâu, muốn cứ thế mà giao thân thể ra, còn nữa, đối tượng lại là “phụ thân” càng khiến nàng trong nhất thời tiếp thu được.

      “Ngô”. Hai tay nàng chống trước ngực , khước từ hành động xâm phạm của .

      “Vũ nhi”. nắm lấy tay của nàng, thanh tràn ngập mê hoặc vang lên bên tai.

      “PHụ thân, người ra ngoài”. Nàng giãy giụa thân thể, vẫn thể nào thoát khỏi chống chế của , sức lực của “phụ thân” luôn lớn hơn nàng rất nhiều.

      “Đừng nhúc nhích”. giảm trọng lượng thân thể mình người nàng, ghé vào vành tai mỏng manh mà ngậm lại.

      Thân thể Tử Lạc Vũ giống như bị điện giật, toàn thân run lên, nàng cắn môi, để bản thân tận lực bỏ qua cảm giác muốn mềm nhũn ra này.

      “PHụ thân, người có phải nhất định hôm nay phải làm ra chuyện như vậy vói Vũ nhi”. Nếu đây là điều muốn, nếu đây là vận mệnh của nàng, vậy được, nàng nhận mệnh.

      Lần đầu tiên, cũng quan trọng tới thế.

      Tiêu Diệc Nhiên khẽ giật mình, môi mỏng rời vành tai nàng, bên trong đôi mắt đen có chút ảo não, loại tình này vốn là hai bên tình nguyện, sao có thể ép buộc nàng?

      Thân thể cách nàng xa hơn chút, kéo chăn mềm che khuất thân hình lung linh của nàng, dịu dàng : “Đừng suy nghĩ lung tung, ngủ sớm !”

      “PHụ thân, người…” Tử Lạc Vũ biết tại sao hôm nay Tiêu Diệc Nhiên lại dễ chuyện như vậ, lần trước nếu phải nàng biến thành tiểu hồ ly, hình như muốn hôn khắp người nàng, hôm nay quả ngoài dự liệu.

      “Phụ thân ra ngoài hóng gió chút”. cười khổ, xem ra, tiểu nha đầu này thể nhanh như vậy giao nàng cho .

      Cũng được! cũng được! cần vội vã, có thể cho nàng thời gian quen thuộc với hành động thân mật của , lâu ngày sinh tình, đợi nàng quen thuộc rồi, tất nhiên từ chối tiến thêm bước.

      Tử Lạc Vũ kéo cánh tay Tiêu Diệc Nhiên lại, gương mặt nhắn nhăn nhó: “Phụ thân, chúng ta vẫn nên chia giường ra ngủ ”.

      Bây giờ nàng rất sợ mỹ nam Vương gia, khiến nàng có cảm giác rất nguy hiểm, đời trước nàng chưa qua chuyện đương, đời này, nàng mới chỉ vừa đủ tuổi, tối thiểu, cũng hãy để nàng nếm thử cảm giác đương ngọt ngào cái !

      Còn nữa, mặc dù nàng thích mỹ nam Vương gia, nhưng mà, như vậy có nghĩa nàng nguyện ý đem thân thể giao cho .

      Chia giường ngủ? Tiêu Diệc Nhiên cười lạnh trong lòng, tiểu nha đầu này lại muốn chia giường ngủ với .

      có thể cho phép sao?

      “Chuyện khác ta đều có thể theo con, chỉ có chuyện này, thể”. tận sức tâm bình khí hòa mà chuyện với nàng.

      “Nhưng mà…” Bây giờ nàng lớn rồi.

      “Vũ nhi chưa muốn ngủ, phụ thân ngại làm tiếp chuyện vừa rồi”. Tiêu Diệc Nhiên cắt đứt lời nàng, ngữ khí hòa nhã như cũ, nhưng lại có chút tà mị.

      Tử Lạc Vũ tiếng nào, ngậm miệng, nhắm mắt lại ngủ, hàng mi khẽ run cho Tiêu Diệc Nhiên biết, tiểu nha đầu này căn bản chưa chìm vào giấc ngủ.

      vươn tay, vừa định xoa đầu nàng, liền nhớ từng đồng ý với nàng, chờ nàng lớn lên rồi, xoa đầu nàng nữa, rũ tay xuống. Tiêu Diệc Nhiên cảm thán, thói quen khi dưỡng thành, rất khó bỏ.

      Vũ nhi, con ngủ với ta lâu như vậy, chia giường rồi còn có thể ngủ được sao? Ta nhất định ngủ được…

      Ngày kế tỉnh lại.

      Thân thể Tử Lạc Vũ dán chặt vào thân thể cường tráng ấm áp, hơi thở quen thuộc khiến nàng cứ lủi vào lòng Tiêu Diệc Nhiên.

      “Phụ thân”. Nàng mở hé mắt, miệng kêu ngọt, giống như mớ, cánh tay non mịn của nàng đặt lên eo cường tráng của .

      “Ừ?” Hàng mi xinh đẹp của nam nhân giống như cánh khổng tước, đôi mắt đen nhu tình hệt như có thể hút hồn phách của người khác, khiến nàng hãm sâu vào vùng lầy đáy.

      “Chỉ làm phụ thân của Vũ nhi tốt sao?” giọng mềm mại dò hỏi.

      Đôi mắt đen của Tiêu Diệc Nhiên trở nên tĩnh mịch, sau lát, dỗ nàng: “Vũ nhi phải vẫn muốn thân thể của phụ thân sao? Cho con sao?”

      Tử Lạc Vũ mở to mắt, mặt ửng đỏ, nàng chỉ muốn sờ sờ dáng người tốt của chút thôi, căn bản phải muốn thân thể , mỹ nam Vương gia vặn vẹo ý tứ của nàng.

      “PHụ thân, ngươi có thể lưu manh hơn nữa sao?” Giọng nàng giòn tan.

      Tiêu Diệc Nhiên cần nghĩ ngợi, lập tức trả lời: “Có thể”.

      vừa trả lời, bàn tay liền thèm kiêng dè di chuyển người nàng

      Tử Lạc Vũ bị mỹ nam Vương gia chiếm tiện nghi, nàng nào nguyện ý chứ? Đương nhiên thể, nàng dùng cả hai tay nắm lấy cổ tay , thấy chẳng giãy dụa, người nào đó liền xoay người đẩy Tiêu Diệc Nhiên xuống dưới, đem hai tay của , dùng sức đặt qua hai bên.

      “Nhìn xem phụ thân lưu manh thế nào?” Tử Lạc Vũ đắc ý cười.

      “Vũ nhi, con ở phía , là muốn làm gì với bản vương”. Mặt Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng, vẻ mặt lạnh băng tựa hồ vô cùng vui mừng.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy bộ dáng lạnh lùng mười phần này của mỹ nam Vương gia, đôi mắt hơi híp lại, biết Tiêu Diệc Nhiên chỉ là cố ý bày ra bộ dạng này với nàng, nhưng nàng vẫn khống chế được muốn đùa giỡn chút.

      “ha ha, làm gì chứ? Phụ thân, hôm qua người ức hiếp con, hôm nay, tới phiên con chứ”. xong, nàng lại cắn lên cổ cái, lại cắn lên môi cái nữa.

      “Vũ nhi, con… cắn ta?” Vị vương gia nào đó bị đau tới nhíu mày, chỉ trích người nào đó.

      “Ngân gia ta là thú, đương nhiên cắn người”. Nàng cười cười xảo trá, lại ở vành tai cắn cái.

      Toàn thân Tiêu Diệc Nhiên tê rần, gầm tiếng lật nàng lại, từ cao nhìn xuống gương mặt ngạc nhiên của Tử Lạc Vũ, cười tà tà: “KHi dễ phụ thân cảm giác tốt ? Bây giờ có phải tới phiên ta rồi ?”

      Tử Lạc Vũ sao có thể nghĩ tới Tiêu Diệc Nhiên lại xấu bụng như vậy? giây trước còn rất lạnh lùng, giây sau liền biến thành nghiệt.

      Đợi nàng hô to bị mắc lừa rồi, môi ức hiếp người nàng rồi.

      nụ hô vô cùng triền miên, Tiêu Diệc Nhiên rời khỏi miệng của nàng, cũng làm bước kế tiếp, chỉ khàn giọng ghé vào tai nàng : “Vũ nhi, ta giúp con mặc quần áo”.

      Tử Lạc Vũ đỏ mặt, mặt như trái cà chua chín! Vẫn nên để nàng tự mặc thôi!

      “Tự con mặc, cần… Này…”

      bá đạo khiến nàng im lặng, nụ hôn sâu, trời đất như quay cuồng trong đầu Tử Lạc Vũ.

      Vị vương gia tà ác nào đó lại thần thanh khí sảng, thấy nàng mềm nhũn ở giường, bàn tay vỗ vỗ lên gương mặt đỏ chín của nàng: “Còn sức lực để mặc đồ sao?”

      Tử Lạc Vũ nhìn trời lại liếc mắt nhìn , trời ạ! Nàng sai rồi, mỹ nam Vương gia căn bản phải người lãnh khốc gì, nhân đó!

      Trước kia nàng nên, vạn lần nên đùa giỡn ! Trời ơi! Ai cho nàng viên thuốc hối hận có được ?

      Tiêu Diệc Nhiên rất dịu dàng giúp nàng mặc đồ, dịu dàng vô cùng, đồ còn chưa mặc món, tay của lại nhàng sờ sờ da thịt nàng, đồ mặc xong rồi, người nàng chẳng còn mấy chỗ bị bàn tay sắc lang của sờ qua.

      Tử Lạc Vũ chẳng còn sức lực nào để phân cao thấp với , chỉ cần quá phận, nàng liền thấy viên mãn, còn sau này, vẫn nên từ từ suy nghĩ cho tốt mới được.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 111: Chọn mua đồ cưới

      Edit: tart_trung
      Trong đêm, toàn bộ nô bộc trong Phủ Tiêu Vương lại đổi nhóm người, ngoại trừ Thành quản gia và Nguyệt Sắc mà Tử Lạc Vũ vẫn quen thuộc ra, còn lại tất cả đều là gương mặt mới.

      Bọn hạ nhân mới tới vô cùng cung kính với Tử Lạc Vũ, chuyện tương đối , giống như được huấn luyện chuyên nghiệp.

      Ngay cả khi Tử Lạc Vũ gọi mỹ nam Vương gia là “Phụ thân”, trong mắt bọn họ cũng lộ ra chút vẻ ngạc nhiên nào, giống như việc mỹ nam Vương gia đột nhiên có nữ nhi mười bảy tuổi chẳng có gì gọi là phù hợp.

      Biến hóa trong phòng mơ hồ lộ ra chút khí giống bình thường.

      Nhưng vẻ mặt Tiêu Diệc Nhiên vẫn lạnh lùng như cũ, dung nhan lạn băng tới khiến người khác dám nhìn thẳng, thay đổi của Vương phủ trong mắt cơ hồ căn bản chẳng tồn tại.

      Tử Lạc Vũ biết Tiêu Diệc Nhiên làm như vậy là muốn bảo vệ nàng, để người khác biết thân phận của nàng, nhưng nàng lại dường như cảm thấy có gì đó là lạ, vẫn luôn cảm thấy Tiêu Diệc Nhiên gạt nàng chuyện gì đó…

      Dùng xong ngọ thiện, Tiêu Diệc Nhiên lại lấy lý do làm xiêm y màu thu mà để người ta tới may đo cho nàng lần nữa.

      Tử Lạc Vũ vốn muốn mấy ngày trước xiêm y mùa thu mới đưa tới nàng còn chưa kịp mặc, nhưng lại nghĩ tới đồ mới đó tại nàng thể mặc được nữa, trong lòng gào to lãng phí, mỹ nam Vương gia biết sau khi nàng ăn băng thanh ngọc liên xong lớn lên mà còn lãng phí như vậy. ĐÚng vậy… có điều, cách làm lần này của mỹ nam Vương gia nhìn như bình thường, nhưng cũng có cút kỳ lạ, còn chỗ nào bình thường, nàng được.

      Đo xong rồi, Tiêu Diệc Nhiên theo thói quen kéo nàng vào lòng, ngón tay quấn quýt lấy sợi tóc bên má nàng, nhàng : “Vũ nhi lớn rồi, cũng nên tô điểm chút”.

      Tóc Tử Lạc Vũ để tùy ý quen rồi, vật trang sức tuy đẹp, nhưng với nàng mà , cũng là gánh nặng, đem cái trâm cài đầu cả vạn lượng cài lên đầu, còn bằng đem số tiền đó cho vào túi nàng, như vậy mới có cảm giác chân

      Nge ý của mỹ nam Vương gia, hẳn là muốn giúp nàng mua đồ trang sức, trước mắt Tử Lạc Vũ thổi qua đống trâm cài, ngọc điền, bộ diêu, hoa dán…

      “Phụ thân muốn dẫn Vũ nhi mua đồ trang sức sao?” Trong mắt Tử Lạc Vũ là hàng đống ánh kim chói sáng, trong lòng lại thầm cân nhắc, tiểu kim khố của nàng lại có thêm khoản tiền.

      “Ừm”. Tiêu Diệc Nhiên gật gật đầu, thấy trong mắt nàng lập lòe vui sướng, cảm thấy sớm nên dẫn nàng ra ngoài mua vài món mà nữ nhân thích.

      “phụ thân, Vũ nhi… có thể lấy nhiều chút ?” Kẻ tham tài nào đó cụp mắt, nụ cười có chút nhăn nhó, tay vẽ từng vòng từng vòng trong lòng bàn tay .

      Ai da, ngân gia vẫn là có ý muốn lấy nhiều chút! Nhưng mà, ai kêu ngươi là “phụ thân” của ngân gia chứ! Ngươi mua cho ngân gia, còn ai mua cho ta đây?

      “Đúng là tiểu hồ ly tham lam”. cười , trong con ngươi tràn ngập vẻ sủng nịnh cần thành lời, lại tiếp: “Vũ nhi muốn cái gì, ta đều mua cho ngươi, nhưng bên ngoài, vẫn nên gọi ta là phụ thân mới tốt”.

      Tử Lạc Vũ cũng đồng ý với lời , bây giờ ở bên ngoài nàng quả nên gọi là phụ thân nữa, như vậy khiến nhiều người suy đoán lung tung, chỉ gây bất lợi cho nàng, mà cũng bất lợi với mỹ nam Vương gia.

      “Vậy ta nên gọi phụ thân là gì? Nếu gọi là ca ca?” lớn hơn nàng sáu tuổi, gọi ca ca rất thích hợp.

      “Ca ca cũng được”. chậm rãi lắc đầu, trong đôi mắt đen sâu thẳm cất giấu ánh sáng muốn cho người ta biết.

      “Phụ thân bảo Vũ nhi trực tiếp gọi người là Tiêu Diệc Nhiên chứ?” Nàng quen gọi là phụ thân, bỗng nhiên gọi đầy đủ Tiêu Diệc Nhiên cũng rất quen.

      Tiêu Diệc Nhiên cười lắc đầu, ngón tay chọt chọt đôi môi béo mập của nàng, : “Gọi thẳng tên ta cũng xa lạ? Ở bên ngoài Vũ nhi liền gọi ta Diệc Nhiên hoặc là Nhiên, biết chưa?”

      Tử Lạc Vũ lấy ngón tay đặt môi nàng ra, trong lòng gào thét : “Phụ thân, ổn đâu? Cách gọi như vậy có chút… có chút ám muội”.

      Lúc ngón tay rời khỏi môi nàng, lại cầm tay của nàng, với câu của nàng, cười càng sâu, : “Ám muội của Vũ nhi và ta còn thiếu sao?”

      Có vẻ như ít… Tử Lạc Vũ tìm được cách nào phản bác , chỉ có thể im lặng lời nào, ánh mắt lơ lửng cố định.

      Trong lúc đó, ánh mắt nàng lại dừng lại mặt mỹ nam Vương gia, nam nhân này trông đẹp mắt, đôi con ngươi so với mực càng đen hơn, giống như khối nam châm vô cùng có sức hấp dẫn, nhìn nhiều hơn vài lần khiến ngươi trầm luân trong đôi mắt đó, mặc dù đường nét tổi chảy, bất kỳ góc độ nào cũng trông rất hoàn mỹ, lúc cười với nàng, so với lúc pháo hoa nở rộ còn xinh đẹp hơn, khiến nàng dời được tầm mắt.

      Đúng là tự tìm đường chết mà! Nàng động tâm với mỹ nam Vương gia chứ?

      Nàng có chút bối rối dời tầm mắt, Tử Lạc Vũ mắng bản thân suy nghĩ lung tung.

      “Vũ nhi, gọi ta Nhiên”. Thấy nàng gì, Tiêu Diệc Nhiên giọng bên tai nàng.

      Hơi thở ấm áp benet ai, Tử Lạc Vũ giống như bị dọa, kinh ngạc nhảy dựng.

      “phụ thân”. Nàng vẫn là thích danh xưng này nhất.

      Tiêu Diệc Nhiên tháy nàng có chút kinh hoảng né ra vòng ôm của , mặt hơi biến sắc, đôi môi mỏng mở ra hợp lại trông vô cùng mê hoặc: “Nhiên hoặc Diệc Nhiên, Vũ nhi chọn trong số đó, chọn xong ta mang ngươi ra ngoài phủ, nghe tháng mười hai ven hồ Thanh Phong chỉ có lá phong đỏ rực như lửa, còn có cá thu ngon vô cùng”.

      Ven hồ Thanh Phong? Lá thu đỏ như lửa? Cá thu vị ngon lắm?! Tử Lạc Vũ nuốt ngụm nước miếng, mỹ nam Vương gia ra mấy lời này vô cùng dụ dỗ! là cố ý !

      Có điều, cho dù là cố ý, Tử Lạc Vũ vẫn bị dẫn dụ.

      Nàng cười hì hì trở về ôm ấp của , tay ôm lấy cổ : “Phụ thân, Vũ nhi rất muốn , người mang Vũ nhi có được hay ?”

      Lần này cũng ôm lấy eo nàng, mà tùy ý dựa vào ghế, tùy ý nàng thân mật ôm lấy , cũng chưa trả lời: “Vũ nhi nghĩ kỹ gọi ta là gì chưa?”

      Mặc dù Tử Lạc Vũ có chút muốn, nhưng nghĩ tới cá thu mỹ vị kia, trong đầu nàng bắt đầu xoay chuyển giữa Diệc Nhiên và Nhiên, chỉ chốc lát sau, nàng kêu lên: “Diệc Nhiên”.

      Tim đập thình thịch, trái tim cường tráng của giống như bị khống chế đập liên hồi, tiếng “Diệc Nhiên” này kêu lên, cũng gợi lên gợn sóng nơi đáy lòng tịch mịch phẳng lặng sâu thẳm của .

      “Hả?” Tiêu Diệc Nhiên kiềm chế kích động trong lòng, giống như nghe thấy tiếng kêu cảu nàng, con ngươi đen bình tĩnh chút dao động.

      “Diệc Nhiên”. Tử Lạc Vũ thấy có phản ứng gì, lại gọi lần tay lắc lắc cánh tay .

      “Sao?” mặt vẫn bất động, nhưng, trong đôi mắt đen kia có tầng sương mù mông lung, bên trong còn cất giấu chút say mê.

      “Phụ thân, Vũ nhi gọi người là Diệc Nhiên, sao chút vẻ mặt người cũng có? Rốt cuộc là có ý gì?” Tử Lạc Vũ chu chu cái miệng .

      Nam tử đẹp như Thần quân nhàng vỗ vỗ, môi mỏng phun ra hai chữ: “GỌi lại”.

      Tử Lạc Vũ sửng sốt chút, bĩu môi gọi: “Diệc Nhiên”.

      “Gọi lại”. chưa động, ánh mắt vẫn đặt cái miệng nhắn tinh xảo đẹp đẽ của nàng, còn có đôi môi phấn hồng chu ra, tiếng khiến chân động.

      “Diệc Nhiên”. Nàng trừng mắt nhìn Tiêu Diệc Nhiên, thở phì phò gọi.

      “GỌi lại”. đối với vẻ nhăn nhó gương mặt nàng coi như thấy, lại .

      “Diệc Nhiên”. Còn chưa xong sao? Kiên nhẫn của Tử Lạc Vũ sắp dùng hết rồi.

      “Gọi lại”. GIống như nghe được, trong con ngươi của có màu sắc càng ràng.

      “Ngớ ngẩn”. Mỗ nữ thể nhịn được nữa, nhảy xuống khỏi đùi .

      "... ."

      *******

      Phường Ngọc Thục.

      Đây là châu báo lâu số số hai Đông Phong Quốc, cường hào trong kinh thành, nữ nhi nhà quyền quý gả , hoặc nhi tử thú thê, hầu như đều tới đây chọn mua sính lễ.

      Phường Ngọc Thục có tổng cộng hai lầu, lầu là đồ trang sức tuy đơn giản nhưng phẩm chất tốt, nhưng so với lầu hai, lầu này chênh lệch chỉ có cấp bậc mà thôi. Tiểu thư danh môn bình thường chỉ có thể chọn mua trang sức ở lầu , có thể vào lầu hai tiêu phí mua đồ trang sức, tất nhiên là nhà quyền quý gia thế lớn của Đông Phong Quốc.

      chiếc xe ngựa cao quý dừng lại trước Phường Ngọc Thục liền hấp dẫn ánh mắt rất nhiều người.

      Lại là quý tộc nhà ai muốn thú thê hoặc gả nữ nhi? Nhìn đẳng cấp của xe ngựa này, cũng biết thân phận người ngồi trong đó nhất định .

      Rèm ngọc sợi vàng đượ đẩy ra, đôi ủng đen đạp ngựa xuống, người qua đường thán phục, trong thiên hạ còn có mỹ nam tuấn dật như vậy sao? thân huyền bào mặc người giống hệt như Thần Quân chín tầng mây, nam nhân này coi như là có dung nhan tuyệt mạo như thiên hạ đệ nhất mỹ nam Nhiếp chính Vương vậy, nếu phải khí tức người nam nhân áo đen này trông có vẻ nhu hòa, người qua đường quả hoài nghi, người bọn họ thấy có phải Nhiếp chính Vương .

      Huyền bào nam tử này hôm nay tới phường Ngọc Thục, nhất định là chuẩn bị sính lễ thú thê, biết tiểu thư nhà nào có đại phúc phận như vậy, được nam tử này vừa ý?

      Trong lúc người qua đường còn suy đoán, bọn họ thấy nam tử huyền bào đưa tay vào trong xe ngựa, đón lấy thiếu nữ mặc xiêm y màu vàng ra.

      Người qua đường ngẩn ngơ, thiếu nữ tinh xảo xinh đẹp, gương mạt nhắn phấn son cũng đủ khiến bách hoa thất sắc, đặc biệt là đôi mắt linh động của nàng, giống như địa chi linh khí của đất trời đều tụ tập lại, chỉ cần hơi chuyển động cũng khiến người ta thấy thoải mái, bất tri bất giác bị nàng hấp dẫn.

      Sau khi Tiêu Diệc Nhiên ôm Tử Lạc Vũ xuống xe ngựa, đôi mắt ác liệt đảo qua mấy người ngây ngốc nhìn Tử Lạc Vũ< khiến bọn họ run cả người, dám nhìn thêm chút nào nữa.

      “Phụ… Diệc Nhiên… CHúng ta mau vào thôi!” Tử Lạc Vũ suýt nữa gọi phụ thân, cũng may nàng phản ứng nhanh, lôi kéo tay Tiêu Diệc Nhiên vào trong, chọn đồ trang sức nhanh, nàng còn muốn xem lá phong đỏ và ăn thu.

      tiếng “Diệc Nhiên” khiến hàn khí người cũng dần tiêu tan, lưu lại chút ấm áp người, người nam nhân tuấn mỹ như Thần cũng dần lộ ra chút nhi hòa.

      Huyền bào nam tử theo thiếu nữ vào phường Ngọc Thục, người qua đường lúc này mới thở ra hơi, ánh mắt lúc nãy sắc bén, vừa nãy, bọn họ tưởng rằng chỉ là quý tộc, nhưng bây giờ nhìn lại, nam nhân đó phải là vật trong ao.

      Thiếu nữ lúc nãy gọi là… Diệc Nhiên … Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc cũng gọi là Tiêu Diệc Nhiên, chẳng lẽ nam tử huyền bào kia chính là… Nhiếp chính Vương… tìm tòi theo lời của thiếu nữ đó khiến tâm trạng người đường kinh hãi.

      Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc chính là thần linh trong lòng dân chúng, chưởng quản tam quân, thô bạo uy vũ, đánh đâu thằng đó, gì đánh được đồng thời, cũng gần nữ sắc, cực kỳ chán ghét mọi người nhìn chằm chằm…

      Mấy người đường nghĩ tới luc này bản thân chỉ nhìn Nhiếp chính Vương, còn âu yếm nhìn thiếu nữ của , tuy rằng có ý khin ngờn, nhưng khiến Nhiếp chính Vương vui, tâm trạng bọn họ khỏi lo sợ, cúi đầu liền mau chóng rời .

      ở lầu hai, muôn vàn đồ trang sức rực rỡ và đa dạng, Tử Lạc Vũ kịp nhìn, từng món trâm cài, ngọc điền, bộ diêu, hoa thịnh… đều tinh xảo… Liên tục, ngừng được bày ra để nàng chọn.

      tay sờ sờ lại sờ sờ, trong mắt lập lòe vẻ hưng phấn, miệng cười cười vẫn tan.

      “Oa! Cũng tệ!” Kỳ nàng vừa ý món nào, nhưng nhìn những món đồ này tựa hồ rất có giá, có thích hay quan trọng, quan trọng là chọn vài thứ đáng giá…

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn vẻ cưỡi ngựa xem hoa tỏng mắt nàng liền biết nàng thích chúng, ánh mắt kia lóe sáng là vì nàng tham tài, trong nhà đều bị nàng nhét chật, vẫn còn tham tài như vậy, trong lòng khỏi thở dài và lắc đầu.

      tiện tay lấy mấy thứ hình thức tinh xảo, trâm cài và ngọc điền đáng tiền nhất để trước mặt nàng: “Vũ nhi, mấy thứ này đều là quý nhất, tốt đẹp nhất trong số này”.

      Ánh mắt người nào đó sáng lên, vui vẻ nhận lấy, cười : “Diệc Nhiên, ta liền lấy chúng”.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy nàng nở nụ cười vui sướng, trong lòng ấm áp : “CHọn nhiều chút, chỉ cần nàng thích liền lấy xuống”.

      Câu này vào tai Tử Lạc Vũ liền tới tâm can nàng, nàng cảm thấy mỹ nam Vương gia chỉ là người tuấn mỹ bất phàm, ra tay cũng vô cùng xa hoa. Tử Lạc Vũ nàng sao lại có mệnh tốt như vậy, lại gặp được mỹ nam siêu cấp cường hào này.

      Tử Lạc Vũ cũng khách khí, chỉ cần nàng thấy hợp mắt, toàn bộ đều bỏ vào trong mâm ngọc phủ vải đỏ mà chưởng quầy cầm.

      Tiêu Diệc Nhiên căn dặn nàng chọn xong rồi liền ở lầu hai đợi , ra ngoài chút, vô cùng thần bí mà cho Tử Lạc Vũ biết đâu, chỉ lập tức trở về, để nàng đợi lâu.

      Tử Lạc Vũ vung vung tay, cũng quản , tiếp tục vơ vét những thứ nàng hợp mắt, cho rằng đáng giá…

      lâu lắm, ba nữ nhân mặc xiêm y quý phái lên lầu hai, Tử Lạc Vũ liếc mát nhìn, thấy trong hai nữ tử trẻ tuổi là Lam Nghiên Công chúa, nàng bĩu môi, đối với người suốt ngày gọi mỹ nam Vương gia là Nhiên ca ca cực kỳ thích.

      “PHương chưởng quầy, đây là ý gì? Thứ tốt ngươi đều đem cho nha đầu kia chọn rồi, bổn phu nhân còn gì để chọn?” Quý phụ chuyện nhìn qua tầm ba mươi mấy tuổi, gương mặt xinh đẹp được bảo dưỡng rất tốt, đầu cài trâm ngọc Phượng hoàng, cổ tay trắng ngần mang cái vòng ngọc màu sắc thượng thừa, bà ta chuyện tuy , nhưng lại có uy thế khiền người nghe run rẩy.

      Người này, tuyệt đối đơn giản chỉ là quý phụ.

      Phương chưởng quầy đương nhiên biết thân phận Quý phụ này, bà ta chỉ là thân muội muội của Hoàng thượng, mà còn là nhất phẩm phu nhân do Hoàng thượng ngự phong, thân phận vô cùng cao quý, mà hai nữ tử bên người bà ta, người là Lam Nghiên Công chúa< người là ái nữ của nhất phẩm phu nhân, nghe vị Trần tiểu thư này sắp gả cho hữu tướng đại nhân đương triều, lần thông gia này, càng khiến quyền lực của Trần tiểu thư và hữu tướng mở rộng hơn nữa.

      Thân phận như vậy, hiển nhiên Phương chưởng quầy có lá gan lớn hơn cũng dám đắc tội, nhưng thiếu nữ này là người do Nhiếp chính Vương mang tới, ông ta lại càng dám sắc tội.

      “Xin Trần phu nhân bớt giận, nơi này của tiểu nhân còn có chút hàng tốt dành cho phu nhân trong cung chọn, tiểu nhân liền kêu người lấy”. Tuy ràng những thứ tốt hầu như đều được lấy ra rồi, nhưng Phương chưởng quầy cũng phải như vậy, đương nhiên, ông ta vẫn có thể lấy ra vài món hảo hạng, hi vọng những món này có thể lọt mắt Trần phu nhân, giúp ông ta qua được khó khăn này.

      Trần phu nhân nghe Phương chưởng quầy vậy, tỏng lòng ngược lại cũng dễ chịu hơn, bà ta cũng phải người thích làm khó dễ người khác, xoay người liền với nữ nhi bên cạnh: “Cầm nhi, mau chọn , thấy thích cái gì đều cầm lấy”.

      “Này, chỉ cần thích đều có thể lấy được soa?” Trong đôi mắt Trần Cầm có chút ánh sáng động lòng, lại có chút xác định, nàng ta thích trâm cài đẹp, đặc biệc là trâm cài do phường NGọc Thục chế tác, mỗi cái đều tinh xảo, đẹp đẽ, nhưng giá cả cũng thấp, bình thường cho dù nàng ta thích, năm phụ thân cũng chỉ cho nàng ta chọn mua quá năm món, ngày hôm nay, quả có thể lại lấy nhiều chút sao?

      “Hài tử ngốc, lẽ nào mẫu thân lại là giả sao? Chỉ cần con thích, mẫu thân đều mua cho con”. Trần phu nhân từ ái .

      Nữ nhi sắp xuất giá, trong lòng bà vô cùng nỡ, thế nên chọn đồ cưới, chỉ cần nữ nhi thích, cho dù tiêu hết nửa gia sản của bà, bà ta cũng thỏa mãn nữ nhi duy nhất này.

      đối với Cầm nhi muội muội tốt”. Lam Nghiên ước ao .

      “Nghiên nhi, con cũng chọn mấy thứ , vẫn chưa tặng lễ gì cho con, lần này, coi như đưa ra chút tâm ý”. Trần phu nhân cũng đau lòng cho đứa Lam Nghiên này, tuổi tác nàng cũng , nếu còn xuất giá, nếu Nhiếp chính Vương vẫn thú, vậy hài tử này khăng khăng mực lấy ai sao?

      Nam tử như Nhiếp chính Vương, người thường dám trèo cao, muốn gả cho , quá dễ dàng, may là Cầm nhi chưa từng thấy Nhiếp chính Vương, trái tim mới lạc người , nam tử như vậy, biết nữ tử thế nào mới có thể lọt vào mắt .

      “Đa tạ ”. Lam Nghiên có từ chối, nhưng đáy mắt nàng có vui mừng, thương hại bố thí này, cho dù nàng lấy cũng vui nổi.

      Tử Lạc Vũ từ quầy này qua quầy khác, chỉ cần hơi thuận mắt đều cầm hết. mâm ngọc trong tay Phương chưởng quầy cao như ngọn núi .

      Trần Cầm vừa chọn, vừa nhìn Tử Lạc Vũ giống hệt như mua củ cải trắng, nhìn nàng có thể chọn nhiều như vậy, trong lòng hâm mộ. Trong mâm ngọc nàng chọn có vài món trâm cài tóc mà trước đó nàng ta vừa ý lại có tiền mua, lần này nàng ta tới, vốn là chuẩn bị cầm những món đó về làm đồ cưới.

      Trần phu nhân thấy nữ nhi vẫn nhìn lấy những thứ mà thiếu nữ mặc xiêm y màu vàng kia chọn, trong lòng liền hiểu , trước khi Cầm nhi tới vừa ý với mấy món trâm cài, lẽ nào, những món đó bị thiếu nữ này lấy trước?

      “Trâm cài Cầm nhi thích ở trong đó sao?” Trần phu nhân giọng .

      Trần Cầm kinh ngạc vì mẫu thân tỉ mỉ, những cũng gật gật đầu, nàng ta quả thích mấy trâm cài đó.

      “Mẫu thân giúp con lấy”. Đồ nữ nhi bà ta thích, người làm mẫu thân sao có thể nhẫn tâm khiến con mình thất vọng?

      xong, Trần phu nhân liền tới chỗ Tử Lạc Vũ.

      “Vị nương nay, trâm cài tóc mà ngươi chọn, có thể lấy ra vài món cho nữ nhi ta ?”

      Tử Lạc Vũ nhàn nhạt nhìn Trần phu nhân cái, lắc lắc đầu : “Ta vất vả mới chọn được những món này, các ngươi vẫn nên chọn cái khác !”

      Nàng nhường ra mấy thứ, tương đương với việc mỹ nam Vương gia mua cho nàng ít thứ , lại , nơi này nhiều trang sức như vậy, họ chọn của họ, nàng chọn của nàng, tại sao lại phải nhường?

      Bọn họ sao đổi lại chút, nếu nàng bảo bọn họ lấy ra vài mọn bọn họ chọn, kêu họ để lại cho nàng, bọn họ chịu sao?

      nương, mình ngươi chọn lấy nhiều trâm cài tóc như vậy, ngươi kêu người khác làm sao mà chọn? BỔn phu nhân chỉ là kêu ngươi lấy ra vài thứ, lẽ nào ngươi chẳng có chút thông tình đạt lý nào?” Trần phu nhân là hoàng muội cao quý, lại là nhất phẩm phu nhân, xưa nay đều là người ta kính nhường, chưa ai dám ăn như vậy với bà ta, còn dám từ chối bà ta, tiểu nha đầu này, chút cũng hiểu chuyện.
      Last edited: 29/4/18

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 112.1: sủng ái ngọt ngào.

      Edit: tart_trung​

      thế giới này, vĩnh viễn đều có người như vậy, đem ích kỷ cá nhân của nàng xem như là điều đương nhiên, cho dù cầu của nàng vô lý, cũng phải tới khi người khác cho rằng ngươi hiểu chuyện.

      “Các ngươi chọn thế nào liên quan gì tới ta chứ? Ta nhường cho các ngươi chính là thông tình đạt lý, vậy các ngươi đoạt đồ của ta là chuyện đương nhiên sao?” Tử Lạc Vũ cười lạnh, đúng là muốn ỷ vào thân phận mà đè người sao?

      Đáng tiếc, Tử Lạc Vũ nàng cũng phải người để mặc người ta khi dễ, muốn áp nàng sao, ngươi cũng phải ngẫm lại xem mình có bao nhiêu phân lượng.

      Trần phu nhân nghĩ tới tiểu nha đầu nhìn có vẻ lớn tuổi này miệng lưỡi lại lợi hại như vậy, chỉ câu liền ra rằng bà ta phân phải trái.

      nương, lúc chuyện nên quá nhanh, háo thắng nhất thời cũng phải chuyện gì tốt, đắc tội người nên đác tội, làm liên lụy tới người nhà tốt”. Trần phu nhân có thể làm tới nhất phẩm phu nhân hiển nhiên có điểm hơn người, đối với tiểu nha đầu này, bà ta lộ ra thân phận của mình, mà đánh bên hông, bà tin rằng tiểu nha đầu này ngốc, có thể nghe hiểu ý của bà ta.

      Có điều, chút uy hiếp ấy của Trần phu nhân đối với Tử Lạc Vũ mà căn bản thể gọi là uy hiếp.

      Người nhà của nàng là ai chứ? Là thế lực mạnh nhất Đông Phong Quốc – Tiêu Diệc Nhiên, ngay cả Hoàng thượng cũng phải nhường Nhiếp chính Vương ba lần, gây tai họa cho người khác là chuyện tốt rồi, toàn bộ Đông Phong Quốc này còn ai có thể làm gì Tiêu Diệc Nhiên chứ? Hình như là có ai đâu!

      “Trụ cột” vững chắc và bền vững, Tử Lạc Vũ cung cần đem người tự cho là đúng này để vào mắt.

      “VỊ phu nhân này rất đúng, làm người ấy mà, chuyện nên quá mức, nhanh quá coi chừng đắc tội người nên đác tội, liên lụy người nhà tốt đâu”. Tử Lạc Vũ cầm cái trâm ngọc tinh xảo bỏ vào trong khay, giọng của nàng chậm rãi, bên môi ngậm cười.

      Trần phu nhân nghe thấy lời này, nghĩ nha đầu này cũng là người thức thời, trong mắt bà ta lóe lên tia cười nhạt, với Trần Cầm: “Cầm nhi, con xem , mấy trâm gài tóc trong đây con nhìn trúng cái này?”

      Trần Cầm cười vui mừng, hai cánh tay của nàng ta và Hiên Viên Lam Nghiên vươn tới, khi hai người này chạm vào khay đựng trâm cài tóc của Tử Lạc Vũ giọng thanh thúy của nàng truyền tới.

      “Ta có muốn đem trâm cài tóc cho các ngươi sao?” Nàng câu đánh nát vui mừng của Trần Cầm, đồng thời cũng chọc Trần phu nhân nổi giận.

      Cho tới bâ giờ Trần phu nhân chưa từng gặp qua nha đầu nào biết điều như vậy, Cầm nhi đều tới chọn, nàng ta còn dám khiến Cầm nhi mất hứng, nhất định là kẻ biết sống chết.

      “Tiểu nha đầu, ngươi to gan, ngươi biết chúng ta là ai sao?’ Trần phu nhân vốn định ra thân phận mình, nhưng bà ta tức giận, hôm nay, nhất định phải dùng thân phận khiến nha đầu kia quỳ xuống xin tha thứ, chịu tội với Cầm nhi, thân là công chúa hoàng tộc, bà ta có tài trí, quyền lực và quý khí hơn người.

      “Vị phu nhân này, chuyện với bà vui, các người là ai có liên quan gì tới ta chứ?” Tử Lạc Vũ liếc mắt nhìn sắc mặt tức giận của Trần phu nhân, mặn nhạt .

      Trần phu nhân bị Tử Lạc Vũ chọc tức, ngụm hỏa giấu trong ngực, bực bội tích tụ.

      “Làn càn, là đại công chúa, còn là nhất phẩm phu nhân do phụ hoàng ban thưởng, điêu dân như ngươi, nhìn thấy đại công chúa còn quỳ xuống hành lễ?” Hiên Viên Lam Nghiên ở bên cạnh lớn tiếng quát lên.

      Tử Lạc Vũ vô cùng muốn gặp Lam Nghiên công chúa, nghe giọng nàng ta giống hệt như tiếng chó sủa, nàng cười châm chọc: “Quỳ xuống hành lễ? Ta này, đầu óc ngươi bị úng nước rồi chứ? Sao lại cố gắng mê sảng vậy?”

      “Phụ thân” nàng dầu gì cũng là Nhiếp chính Vương, kêu nàng quỳ xuống hành lễ, chẳng phải là làm trò cười cho người trong thiên hạ sao?

      Hiên Viên Lam Nghiên tuy bình thường cũng được Hoàng thượng sủng ái, có khi cũng bị hoàng tử khi dễ, nhưng nàng ta là công chúa tôn quý, bây giờ lại bị dân nữ là đầu ngập nước mê sảng, sao nàng ta lại tức giận chứ?

      Lam Nghiên khó thở, trong mắt nàng ta lộ vẻ tức giận, lên đằng trước, cái tát hướng tới gương mặt xinh đẹp của Tử Lạc Vũ, mặc dù bình thường nàng ta tức giận, có nghĩa nàng ta mềm yếu.

      Tử Lạc Vũ lạnh lùng, giơ tay nắm lấy cổ tay Hiên Viên Lam Nghiên: “ ra công chúa hoàng tộc chính là thích ức hiếp dân chúng, hôm nay để cho ta mở rộng tầm mắt rồi”.

      xong, nàng chút lưu tình quăng tay Hiên Viên Lam Nghiên .

      Thân thể nàng ta vốn bé và yếu ớt, trải qua hành động ác liệt của Tử Lạc Vũ, cả người nàng ta liền lảo đảo, nghiêng về bên, thái dương vừa lúc đụng vào bên bàn tức giác.

      “A~ nàng ta kêu đua tiếng, té mặt đất”.

      Trần phu nhân hoảng sợ vô cùng, trán Nghiên nhi chảy nhiều máu.

      “Nghiên tỷ tỷ, tỷ có sao ? Trán của tỷ, nhiều máu”. Trần Cầm vội vàng ngồi chồm hổm xuống đỡ Hiên Viên Lam Nghiên.

      Tử Lạc Vũ nghĩ tới Lam Nghiên công chúa này suy nhược tới vậy, nàng chỉ hơi dùng sức chút, đứng vững, có điều, đối với nữ nhân có năng lực lại thích thể này, Tử Lạc Vũ chưa từng đồng tình bao giờ.

      Con người nha! Có năng lực làm, ngươi có năng lực, còn muốn xông lên, cho dù ngã chết cũng xứng đáng thôi.

      “PHương chưởng quầy, bắt nha đầu to gan lớn mật này cho ta, điêu dân ý đồ hại chết Lam Nghiên công chúa, bản công chúa phải giao nàng ta cho Tư hội thẩm, đều tra xem ai phái nàng ta tới hại Lam Nghiên công chúa”. Trần phu nhân nhanh chóng quyết cho Tử Lạc Vũ tội danh.

      Người của Nhiếp chính Vương, Phương chưởng quầy nào dám động tới! Nhưng Trần phu nhân kia cũng thể đắc tội, việc này làm Phương chưởng quầy khó xử.

      Nụ cười môi Tử Lạc Vũ tiêu tan, nhìn ba nữ nhân làm bộ làm tịch kia cách châm chọc, Lam Nghiên công chúa kia té lộn mèo cái, hẳn là cố ý ! Rồi đổ cho nàng tội danh làm hại công chúa, nhưng nghĩ tới chân mình còn bước xong, ngã xuống liền đụng phải mũi nhọn của bàn trà, chảy nhiều máu như vậy, sợ rồi sao?

      Hai chữ thôi, đáng đời.

      Đại công chúa đúng là cao thủ tâm cơ, Lam Nghiên công chúa vừa té như vậy, bà ta liền làm ra phán đoán có lợi nhất, định tội cho nàng.

      Ý đồ mưu sát công chúa, đây là trọng tội mất đầu, hơn nữa vừa vặn liên lụy tới “người nhà” cuản àng, khi đại công chúa tra ra là “người nhà” nàng phái nàng tới hịa công chúa, vậy phải toàn bộ “người nhà” cũng mất đầu luôn sao?

      chiêu đuổi cùng giết tận này dùng khéo! Đáng tiếc, Tử Lạc Vũ từ trước tới nay đều phải người mặc cho người ta bóp tròn bóp méo.

      Nếu nàng có mỹ nam Vương gia để dựa vào, vậy hôm nay nàng nhất định nhịn xuống, đáng tiếc, nàng có chỗ dựa vững chắc và to đùng là mỹ nam Vương gia, muốn nén giận, vậy cũng ai cho phép đâu…

      Tử Lạc Vũ ngoảnh mặt làm ngơ với Trần phu nhân, nàng bình tĩnh thong dong ngồi xuống ghế gỗ đỏ, chút lo lắng : “Phương chưởng quầy, ta khát, đưa tới đây ly trà giải khát chút”.

      “Được, nước trà tới liền, tiểu thư đợi chút”. Phương chưởng quầy là người thông minh, nhìn thấy Trần Phu nhân quyết tha cho Tử Lạc Vũ, cũng biết mình nên quyết định đứng về phía nào rồi.

      Đương nhiên, chắc chắn ông ta chọn đứng ở phía Trần phu nhân, bởi vì ai cũng , ở Đông Phong Quốc, Nhiếp chính Vương mới là người thể đắc tội.

      Trần phu nhân thấy phương chưởng quầy cùng nha đầu koa thông đồng, để bà ta vào mắt, gương mặt phù dung liền nổi lửa giận.

      Đúng lúc nào, Tiêu Diệc Nhiên mặc thân huyền bào vào, trong tay cầm hộp bằng gỗ tử sam điêu khắc tỉ mỉ.

      “Tiêu vương gia”. Trần phu nhân nhìn ra nam tử này là Tiêu Diệc Nhiên, trong lòng kinh ngạc, sau đó là vẻ mặt vui mừng, Lam Nghiên vẫn thường gọi ta là Nhiên ca ca, vậy, hẳn là có vị trí tầm thường trong lòng đúng ?

      “Nhiên ca ca”. Hiên Viên Lam Nghiên miễn cưỡng đứng lên, yếu ớt gọi, trong mắt nàng ta có kinh hỉ, đồng thời cũng phủ tầng hơi nước, vết trương cũng bắt đầu khô máu, ai nhìn thấy cũng đều có chút đau lòng và đồng tình.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn lướt qua Hiên Viên Lam Nghiên, nhàn nhạt hỏi: “Sao đầu lại bị thương?”

      Trần Cầm nhìn nam nhân đẹp tới tận cùng này, biết là Nhiếp chính Vương trong lời đồn, tim nàng ta đập nhanh vô cùng.

      Nhiếp chính Vương giống như lời đồn đãi, tao nhã vô cùng, nụ cười yếu ớt đó, ngay cả tiên nữ cũng phải ái mộ.

      Hiên Viên Lam Nghiên nghe thấy Tiêu Diệc Nhiên quan tâm nàng ta, trong lòng giấu được vui vẻ, mắt cố ép ra chút nước mắt, điềm đạm đáng : “Nhiên ca ca, có người muốn hại chết Lam Nghiên”.

      Tiêu Diệc Nhiên vốn về hướng Tử Lạc Vũ, quay đầu hỏi: “Ai?”

      Câu hỏi này hiển nhiên làm Hiên Viên Lam Nghiên hiểu sai ý, nàng ta nghĩ tới Tiêu Diệc Nhiên muốn ra mặt giúp nàng ta.

      “Là nàng ta”. Hiên Viên Lam Nghiên lau nước mắt, ngón tay chỉ vào Tử Lạc Vũ ngồi ghế.

      Sắc mặt Tiêu Diệc Nhiên lạnh dần, đôi con ngươi băng hàn khiến Hiên Viên Lam Nghiên nhìn thấy lại thầm đắc ý, nếu Nhiên ca ca chịu ra mặt giúp nàng ta, tiểu nha đầu kia cứ chờ xui xẻo !

      Lúc HIên Viên Lam Nghiên đắc ý, giọng thanh thúy của thiếu nữ vang lên.

      “Diện Nhiên, sao giờ ngươi mới tới?” Nàng chu miệng , vô cùng vui .

      tiếng Diệc Nhiên khiến tim Hiên Viên Lam Nghiên và Trần phu nhân đập chậm nhịp, thiếu nữ này có quan hệ thế nào với Tiêu Diệc Nhiên? Vì sao nàng ta lại gọi Nhiếp chính Vương cách thân mật như vậy?

      Toàn bộ Đông Phong Quốc này, cũng chỉ có thiếu nữ này mới có gan gọi Nhiếp chính Vương như vậy! Mà thái độ của Tiêu Diệc Nhiên đối với người này thế nào? Trần phu nhân dẫn theo tâm tình bát quái, bình tĩnh nhìn.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng để ý Hiên Viên Lam Nghiên nữa, vài bước tới bên cạnh Tử Lạc Vũ, ôm nàng vào lòng, cầm hộp gỗ tinh xảo trong tay đưa cho nàng, : “Mở ra nhìn xem có thích ?”

      Tử Lạc Vũ nhìn hộp gấm xinh đẹp trong tay, vừa thấy bên ngoài liền biết ở bên trong nhất định là bảo vật.

      Nàng mở nắp hộp ra, bên trong là trâm cài đùa hình hoa sen, hoa sen kia giống băng thanh ngọc liên như đúc, bạch ngọc thượng hạng khắc thành ngọc liên khiến nó có chút xuất trần, giống như tầng sương của tiên cảnh nhè phủ lên, đẹp tới mức khiến người ta thể dời mắt, thể phủ nhận, nàng rất thích trâm cài đầu này.

      đẹp mắt, ngươi mua ở chỗ nào?” Nàng cười hỏi.

      Thấy Tử Lạc Vũ thích, trong lòng Tiêu Diệc Nhiên càng thêm kiên định, tự mình làm trâm cài này hiển nhiên cũng muốn tiểu hồ ly này ghét bỏ.

      “Làm sao mà mua được, là ta tự tay làm cho Vũ nhi, độc nhất vô nhị, ta giúp nàng cài lên”. Đôi mắt đen mỉm cười, cài trâm ngọc lên tóc cho nàng, cây trâm khiếm tiểu hồ ly càng thêm xinh đẹp, khiến có chút thể dời mắt.

      Tử Lạc Vũ há miệng thở dốc, mỹ nam Vương gia còn có thể làm trâm ngọc đó! khiến người ta tưởng tượng được, vấn đề là, còn làm tốt như vậy.

      “Đẹp ?” Tử Lạc Vũ thấy nhìn nàng chằm chằm, trong lòng rất vui, đưa tay sờ sờ trâm ngọc trêu đầu, đeo rất đó!

      “Đẹp!” Tiêu Diệc Nhiên chút bủn xỉn mà khen nàng.

      Trong lòng Trần phu nhân run rẩy, trong triều, ai là iết Tiêu Diệc Nhiên là nam tử lạnh lùng lại vô cảm, trong mắt , trong lòng tới bây giờ chưa từng có bất kỳ nữ nhân nào, trước kia nghe vô cùng sủng nữ nhi, bây giờ xem ra, chỉ sủng nữ nhi, mà còn nữ tử.

      Đồn thời, Trần phu nhân cũng biết, lúc này, bà ta tính sai rồi, bà ta đánh giá thấp nữ tử kia.

      Hiên Viên Lam Nghiên nghĩ tới Nhiên ca ca của nàng ta dịu dàng với người phụ nữ như vậy, hơn nữa còn tự tay khắc trâm ngọc cho người đó.

      Ghen tị, trong lòng nàng ta vô cùng ghen tị, hận thể biến thành nữ tử kia, cũng hận thể xé nát ta ra.

      “Nhiên ca ca”. Hiên Viên Lam Nghiên đau lòng kêu lên, ánh mắt dịu dàng của Tiêu Diệc Nhiên nhìn người kia như đâm nàng ta bị thương.

      Tiêu Diệc Nhiên hơi quay đầu, ánh mắt nhìn Hiên Viên Lam Nghiên vô cùng lạnh lùng, giọng như băng mỏng nhấn từng chữ từng chữ: “Ngươi vừa Vương phi của bổn vương muốn hại chết ngươi?”

      Hiên Viên Lam Nghiên nghĩ tới Tiêu Diệc Nhiên lại có thể kêu nữ tử kia là Vương phi của , và nữ tử kia còn chưa thành thân, nhưng lại định sẵn danh phận, cho phép nàng ta bị chút tổn thương nào.

      biết nàng ta thương , nhưng vẫn nhẫn tâm đả thương tâm nàng ta như vậy sao.

      “Nhiếp chính Vương, đây chỉ là hiểu lầm thôi. Nghiên nhi tự mình vấp té, nên có chút hồ đồ, mong Nhiếp chính Vương phiền lòng”. Trần phu nhân lập tức chắn trước người Hiên Viên Lam Nghiên.

      Nhiếp chính Vương là người bọn họ đắc tội nỗi, những việc phát sinh trong hoàng cung còn chưa đủ chứng minh sao? Nhiếp chính Vương có thể vì tiểu hồ ly mà khiến Cẩm Nhi và PHấn Nhi bị trừng phạt tới hấp hối, ta cũng có thể giận dữ vì hồng nhan mà đem bà ta và Nghiên nhi trừng phạt độc ác, lột da, nặng ngay cả phu quân bà ta cũng bị xui xẻo.

      Bây giờ chỉ có thể đem tất cả trách nhiệm đổ lên người Nghiên nhi, mới có đường sống, bây giờ bà ta chỉ hy vọng Nhiếp chính Vương đừng quá so đo, thả cho bọn họ con ngựa.

      “Vậy các ngươi muốn hãm hại Vương phi của bổn vương cũng là hiểu lầm sao?” Giọng Tiêu Diệc Nhiên lại lạnh thêm vài phần, tiểu hồ ly được cưng chiều tới tận xương máu, sao có thể để đám người này làm hại?

      Tử Lạc Vũ nghiêng đầu, cái miệng chu ra, mỹ nam Vương gia cố gắng làm gì đó, sao bỗng nhiên nàng lại thành Vương phi của ? Cho dù là khơi khơi cũng thể tùy tiện áp danh hiệu Vương phi cho nàng được!

      Trần phu nhân bình thường là người đa mưu túc trí, dưới ánh mắt của Tiêu Diệc Nhiên cũng ra được lời nào, trán mịn tầng mồ hôi.

      Hiên Viên Lam Nghiên ra phía sau Trần phu nhân, máu và nước mắt mặt nàng ta hòa vào nhau, khiến gwong mặt nhắn đau đớn lại càng thêm đau đớn.

      “Nhiên ca ca, tử ngọc kia là Tiêu Vương Phi tự tay đưa cho ta, Tiêu Vương phi …” câu kế tiếp hiên Viên Lam Nghiên tiếp, nàng ta chỉ mực đứng ở đó khóc ròng.

      Hiên Viên Lam Nghiên biết, hôm nay nếu nàng ta chuyện tử ngọc ra, nàng ta chỉ bị Nhiên ca ca nghiêm trị, ngay cả và Cầm muội muội cũng bị liên lụy.

      Còn bằng nàng ta buông tay lúc nào, tranh thủ dùng Tiêu vương phi qua đời tới giúp nàng ta tranh lấy chút hy vọng ở bên cạnh Nhiên ca ca.

      Con ngươi đen lãnh ý của Tiêu Diệc Nhiên có chút biến hóa, rũ mắt : “ gì?”

      “Tiêu Vương phi Nhiên ca ca đợi Lam Nghiên”. Dứt lời, nàng ta quỳ mặt đất, khẩn cầu: “Nhiên ca ca, tâm nguyện lớn nhất dời này của Lam Nghiên là có thể hầu hạ huynh, Lam Nghiên cầu danh phận, cam tâm tình nguyện làm thiếp, thỉnh Nhiên ca ca thành toàn”.

      Tiêu Diệc Nhiên trầm mặc , trong khoảng thời gian ngắn, tất cả mọi người khó có thể suy được ý định của Tiêu Diệc Nhiên, mà quyết định của lại liên quan tới vận mệnh của nữ nhân quỳ này.

      Tuy rằng trong lòng Tử Lạc Vũ thoải mái, nhưng nàng thông minh, lựa chọn yên lặng lên tiếng, nếu Tiêu Diệc Nhiên đồng ý để Lam Nghiên làm thiếp, nàng tuyệt đối tiếp tục ở lại Tiêu Vương Phủ.

      Bây giờ nàng trường thành, cũng cần lo lắng những nguy hiểm nếu bỗng biến lại thành hồ ty, thế giới to lớn, nàng có thể cầm tiền mà du ngoạn xung quanh, chờ nàng chơi tốt rồi, chừng lão thiên gia thích tìm đường chết lại đem nàng trở về đại..

      Nửa ngày sau, Tiêu Diệc Nhiên ngẩng đầu, hỏi: “Ngươi lại, lần cuối cùng ngươi gặp mẫu thân bổn vương ở đâu?”

      Hiên Viên Lam Nghiên suy nghĩ lát, hồi tưởng : “Là sáu năm trước, lúc đó Tiêu vương phi bệnh nặng, lúc bà những lời này, còn sống được bao lâu, sau đó liền mất”.

      “Mẫu thân bổn vương còn gì nữa?” Ánh mắt sâu thẳm của có chút chờ mong.

      Hiên Viên Lam Nghiên lắc đầu : ‘ còn gì nữa”.

      Tiêu Diệc Nhiên nhắm chặt mắt, tất cả cảm xúc của giấu dưới hàng mi dày, khi mở mắt ra, vẻ lãnh khốc lại lần nữa bao trùm Tiêu Diệc Nhiên.

      “Ngươi !” Lần này, buông tha cho nàng ta, coi như là trả lại ân tình lúc trước nàng ta cứu mẫu thân . Nếu còn lần sau, tuyệt đối tha cho Hiên Viên Lam Nghiên.

      Hiên Viên Lam Nghiên nghĩ tới, nàng ta quỳ xuống đất cầu xin nhưng Tiêu Diệc Nhiên lại đồng ý thỉnh cầu của nàng ta, nàng ta sao có thể cam tâm chứ?

      “Nhiên ca ca, Tiêu Vương phi như vậy, lẽ chỉ là dối với Lam Nghiên sao?”

      Lời này của Hiên Viên Lam Nghiên rất sâu xa, mỹ nam Vương gia nếu đồng ý với nàng ta, vậy đồng nghĩa với việc Tiêu vương phi qua đời thất tín.

      ở cổ đại này, con cái cãi lại lời phụ mẫu là việc bất hiếu vô cùng, mẫu thân qua đời có hứa hẹn, càng cho phép nhi tử Tiêu Diệc Nhiên còn sống lại cãi lời.

      Tử Lạc Vũ mím môi cười, hoàn toàn là biểu tình người ngoài cuộc xem kịch, người tìm tốt đường lui cho mình, vậy chuyện gì cũng thể ảnh hưởng tới nàng.

      Cho tới bây giờ Tử Lạc Vũ cũng phải người than trời than đất, tất nhiên cũng hối tiếc ai cả, nàng lại càng hiểu được trong tình huống nhất định, làm sao để bảo vệ bản thân tốt nhất.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn biểu tình thèm quan tâm của Tử Lạc Vũ rất hài lòng. Nàng luôn mồm muốn tìm kế mẫu cho nàng, cho nạp thiếp, lúc này thấy khó khăn như vậy, cũng nửa câu, còn bày ra bộ dáng chẳng liên quan gì, chẳng lẽ những lời trước kia nàng đều là lừa sao?

      “Những lời mẫu thân bổn vương từng vừa ngươi, bà chưa từng lại với ta, mà bổn vương đồng ý với Vũ nhi, cuộc đời này chỉ cưới mình nàng ấy, chỉ thích mình nàng, cũng chỉ cưng chiều mình nàng”.

      Tử Lạc Vũ sợ ngây người, mỹ nam Vương gia cũng biết điêu sao?

      Ngươi từng hứa với ta mấy lời này khi nào? Vì cái gì ta cũng biết?

      Còn nữa, nàng từng qua muốn gả cho hả? Vì sao luôn đem chữ lấy giắt nơi miệng?

      Chẳng lẽ, hay là…

      thể nào? chuẩn bị lấy nàng? Nhưng nàng mới mười bảy đó! Ở đại, mười bảy tuổi còn học, căn bản có khả năng lấy chồng sinh con.

      chỉ Tử Lạc Vũ sợ ngây người, ngay cả Hiên Viên Lam Nghiên quỳ dưới đất, và hai mẫu nữ Trần thị cũng sợ ngây người.

      Chỉ lấy người, chỉ thích người, chỉ cưng chiều người, đây là đôi thần thoại cả đời cùng nhau sau?

      Đúng là thần thoại khiến người ta hâm mộ, vì sao lại cố tình xuất người Nhiếp chính Vương tuấn mỹ và quyền thế này chứ?
      Sô Cô la Đắng, yumi_2604, noair2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :