1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 106.1: Tiểu mỹ nhân

      Edit: tart_trung​

      Ngày kế tiếp, trời vừa tờ mờ sáng, Tử Lạc Vũ liền bị Tiêu Diệc Nhiên giọng gọi dậy, mới sáng sớm đầu óc nàng có chút trống rỗng, đưa tay đánh khí cái rồi lắc lắc đầu ép buộc bản thân tỉnh táo chút.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy hai mắt nàng còn ngái ngủ, lại miễn cưỡng tỏ vẻ tỉnh táo, trong lòng có chút thương tiếc, muốn để nàng ngủ thêm lát nữa, nhưng cũng biết nàng đồng ý, bây giờ việc có thể vì nàng làm chỉ có tự tay giúp nàng mặc quần áo.

      Ra khỏi cửa trước của phòng.

      “Phụ thân, mình con kho củi là được rồi, người cần cùng”. Tử Lạc Vũ ngọt ngào với Tiêu Diệc Nhiên muốn đưa nàng .

      “Ừ”. Tiêu Diệc Nhiên đồng ý, theo thói quen mà xoa xoa đầu nàng, sau đó nhìn gương mặt nhắn của nàng nhíu lại quay , cánh môi mỏng gợi lên nụ cười ấm áp, đưa mắt nhìn theo thân hình bé của nàng, cho tới khi còn thấy gì nữa.

      Tử Lạc Vũ theo ký ức hôm qua mà tìm đường vắng vẻ tới kho củi, nhìn thấy thiếu nữ nho nho giống nàng bên trong liền ngạc nhiên chạy tới nhìn chút.

      “Tiểu chủ tử”. Vẻ mặt Nguyệt Sắc đau khổ cười cười, xương cốt cũng phát ra thanh, được lát, từ tiểu thiếu nữ liền biến thành đại nam nhân.

      Tử Lạc Vũ sợ hãi lại than phục, giơ ngón tay cái lên, với Nguyệt Sắc: “Cao thủ”.

      Nguyệt Sắc được tiểu chủ tử tán dương, gương mặt tuấn tú có chút ửng đỏ, đây là lần đầu tiên được người khác khen là cao thủ, quan trọng nhất là, người khen lại là tiểu chủ tử, việc tán dương này đối với ám vệ mà , chính là tán thưởng của chủ tử, cũng là việc mà ám vệ coi đó là tự hào đáng ca ngợi.

      Tử Lạc Vũ mình ở trong kho củi chừng canh giờ người thị vệ tới, mặt ta cười trông ghê tởm, đưa tay liền muốn túm lấy Tử Lạc Vũ.

      “Tự ta ”. Tử Lạc Vũ trốn trốn, tránh khỏi tay heo của .

      Tay của thị vệ rơi vào khoảng , mặt cười đáng ghê tởm kia biến thành chê cười, quái gở ra câu: “ thôi! Có trò hay chờ ngươi”.

      gương mặt phổ thông này lại xuất giọng trầm, khiến trong lòng Tử Lạc Vũ gõ lên hồi chuông báo động, kịch hay? Xem kịch của ai? CHẳng lẽ là tỷ tỷ của Tiểu Điệp?

      Bước chân dám chậm trễ nửa hần, nàng theo sát sau lưng thị vệ.

      Gió thổi xào xạc, lá rụng tầng lại tầng, người hỏi thăm, ai quét dọn.

      Cửa gỗ mục nát thê lương mở ra, ánh sáng chiếu vào căn phòng mở mịt, truyền tới tiếng kêu kinh hoàng và giọng cười của nam tử.

      Trong lòng Tử Lạc Vũ thầm kêu tốt lắm, đợi thị vệ bên cạnh dẫn tới, nàng nhanh chân chạy tới cảnh cửa gỗ kia.

      Thị vệ kia cũng ngăn cản nàng, thấy thân ảnh nhắn chạy , ngược lại cười càng thêm trầm, trong đôi mắt nâu lóe lên vẻ trơ trẽn và ác ý.

      chiếc giường cũ kỹ, nữ tử bị trói hai tay song song đầu giường, hai chân mở ra bị trói giường, vây quanh giường là bốn năm thị vệ, tay bọn luồn vào trong quần áo của nữ tử, xoa nắn.

      Quá đáng hơn là, hai thị vệ đem tay tiến vào giữa hai chân bị mở ra của nàng ấy, động tác có quy luật, cần cũng có thể biết được họ làm gì.

      “Đầu gỗ, nhanh lên! Tay lão tử ngứa, để lão tử tử thức tư vị *** của này”. thị vệ mặt dâm đứng bên cạnh chờ kịp nhanh.

      “Đừng nóng vội, cái *** của này tư vị quá tuyệt vời, lão tử hận thể làm chết nàng ta. Tên thị vệ gọi là đầu gỗ kia cười dâm dục, tiếng cười khiến người ta muốn buồn nôn.

      Vân Lam kinh hoảng giãy giụa thân thể, gương mặt thê thảm kia chảy nước mắt ròng ròng, gương mặt nàng vốn dĩ xinh đẹp nhắn lúc này lại trở nên trắng bệch.

      “Dừng tay”. Tử Lạc Vũ lạnh lùng quát tiếng, trong lòng tràn ngập lửa giận, nếu lúc này cho nàng cây đao, nàng do dự chém đắt những cánh tay dâm loạn chạy người nữ tử kia.

      Nghe được giọng của Tử Lạc Vũ, mấy tên thị vệ xằng loạn người Vân Lam dừng lại, đồng thời xoay mặt ra cửa liền nhìn thấy tiểu nữ hài nhìn lại, lập tức, bọn họ tuôn ra tràng cười dâm loạn và những lời xấu xa.

      “Đồ đ*, muội muội của ngươi tới, giường phải biểu tốt chút, để muội muội ngươi nhìn cử chỉ lẳng lơ của ngươi”.

      “Các huynh đệ, nhanh đem quần áo của con đ* này xé nát, tiểu đệ đệ ta chờ được nữa”.

      “Ha ha, khỉ , ngươi nhìn bộ dáng gấp gáp như khỉ của kìa, dục hỏa thiêu thân sao? Ha ha…”

      “Đầu gỗ, ngươi phải cũng vậy sao, Ngũ hoàng tử và Tam hoàng tử cũng hưởng qua mùi vị của đồ đ* này, ngươi xem huynh đệ chúng ta may mắn tới cỡ nào, phải hưởng thụ sung sướng mới có lỗi với bản thân?”

      “Tiểu Điệp, ngươi cút ra ngoài cho ta, từ nay về sau ta muốn nhìn thấy ngươi”. Vân Lam cuồng loạn hét to với Tử Lạc Vũ.

      Mấy tên thị vệ nghe được lời của Vân Lam lại cười to trận.

      “Con đ*, đừng đuổi muội muội ngươi , để nàng ta học tập làm sao hầu hạ nam nhân chút, sớm muộn gì nàng ta cũng phải quen”.

      “Đầu gỗ ngươi rất đúng, phụ mẫu các ngươi đều mất, người làm tỷ tỷ như ngươi dạy, còn ai có thể dạy nàng? Ha ha…”

      Vân Lam xoay mặt, híp mắt cười quyến rũ với hai tên thị vệ, dùng giọng mị hoặc với họ:”Các vị gai gia, lúc Lam nhi hoan ái với các người, thích bị người khác nhìn thấy, các ngươi đuổi nàng ta ra ngoài được ? Thân thể Lam Nhi là khó chịu, các vị gia mau tới thỏa mãn Lam nhi !”

      Dáng dấp Vân Lam vốn xinh đẹp, gương mặt nhắn tái nhợt lại vài câu nhiệt tình như vậy, càng thêm động lòng người, nàng cố ý cân dẫn cũng làm mấy tên thị vệ động tâm, nếu người dưới thân chịu phối hợp, hẳn nhiên thoải mái hơn hẳn việc làm với con cá chết.

      Mấy tên thị vệ im lặng, bọn họ biết nhiệm vụ hôm nay của mình là gì, nhưng nương dâm đãng này khiến máu sói của bọn họ sôi trào.

      “Các vị gia gia, các vị còn chờ gì nữa? Còn giúp Lam Nhi cởi đồ”. Vân Lam gắt giọng.

      Lý trí và háo sắc của mấy tên thị vệ đánh nhau, nghe được Vân Lam câu này, lý trí sụp đổ, sắc tâm chiến thắng.

      “Tiểu Điệp, ngươi nghe lời tỷ tỷ sao? Mau cút, đừng để mấy ca ca đây mất hứng”. thị vệ với Tử Lạc Vũ.

      Tử Lạc Vũ như bị thần phật làm đứng im, nàng đứng tại chỗ, nàng biết nũ tử kia làm vậy để bảo hộ Tiểu Điệp, nhìn thấy nữ tự kia đem tất cả những dơ dáy bẩn thỉu, chịu vũ nhục nuốt đắng vào trong lòng, tâm Tử Lạc Vũ có cảm giác khó chịu ra được.

      Nữ tử kia đột nhiên dùng gương mặt tái nhợt nhìn nàng, trong mắt mang theo khẩn cầu, nàng ta nhìn nàng, cánh môi giật giật, khẩu hình tạo nên mấy chữ: Tiểu Điệp, mau, đây là cạm bẫy.

      Trong mắt Tử Lạc Vũ thấy chua, vì nữ tử lòng muốn bảo vệ muội muội này mà chua xót, nàng ta sao biết được người muội muội mà nàng ta nhẫn nhục liều chết để bảo vệ, nhu nhược tới mức nhảy xuống giếng tự sát, nhất định đau lòng chết mất!

      Đáng tiếc, nàng phải Tiểu Điệp, cho nên, .

      Hai tay Tử Lạc Vũ chà xát vào nhau, nhắm mắt lại thành kính : “Ngã phật từ bi, tỷ tỷ tín nữ bị cầm thú vũ nhục, mời Phật ban cho tín nữ năng lượng để trừng trị cầm thú”.

      Dứt lời, mắt nàng mở to, bên trong mang theo hàn khí quấy động, giống như đổi thành người khác, thân hình như tia chớp hướng về phía mấy tên thị vệ kia, rút ra cái đao bên hông ta, nàng đá cước ra giữa, hai tay người thị vệ bị bổ xuống.

      Dường có ai thấy được nàng ra tay như thế nào, chỉ cảm thấy ngực tê rần, đỡ lại, hai tay liền rơi xuống mặt đất, mảnh máu đỏ, theo đó là tiếng kêu thảm thiết kinh thiên động địa.

      Nam nhân trầm dẫn Tử Lạc Vũ tới đây vẫn đứng ở ngoài cửa quan sát, khi nhìn thấy biến hóa của Tiểu Điệp sau khi chắp tay mời Phật về, ta giật mình sợ hãi, chân cũng mềm nhũn, miễn cưỡng mới có thể kéo đôi chân muốn nhũn ra, xoay mình chạy lấy người, việc này cần phải bẩm báo với Thiên Thiên công chúa.

      Vân Lam giật mình nhìn “Tiểu Điệp”, mãi tới khi dây ni trói cổ tay và cổ chân nàng ấy được tháo , Vân Lam mới hơi lấy lại tinh thần.

      “Tiểu Điệp... Muội…” Nàng ấy có chút dám tin.

      “Tỷ tỷ, cần lo lắng, Tiểu Điệp nhận được Phật duyên, được Phật ban cho năng lượng trừng phạt người ác, cho nên, tỷ tỷ, sau này Tiểu Điệp đến bảo vệ tỷ tỷ”. Tử Lạc Vũ đỡ Vân Lam dậy, kéo lại quần áo người tỷ ấy.

      Nước mắt trong hốc mắt Vân Lam chảy xuống, tay của nàng ấy nắm chặt lấy Tiểu Điệp, nước mắt nàng ấy lăn xuống, đôi mắt lại mãi nhìn Tử Lạc Vũ, trong đôi mắt đó viết nổi lo âu: Tiểu Điệp, muội nên trở về.

      Tử Lạc Vũ cười ấm áp với nàng ấy, lắc đầu, giọng : “Tỷ tỷ yên tâm ! Chuyện trước kia đều qua rồi, mặc kệ tốt xấu, chuyện đều qua, sau này, còn ai có thể tổn thương tỷ, tin tưởng Tiểu Điệp”.

      Nước mắt trong mắt Vân Lam chảy xuống càng nhiều, có lẽ vì từ xưa tới nay phải thân mình nhận những tra tấn sống bằng chết này, nàng ấy vùi mặt vào ngực Tử Lạc Vũ gào khóc, “Tiểu Điệp” lúc này hệt như cây cỏ cứu mạng nàng ấy.

      Tiếng rên rỉ đau khổ của mấy thị vệ mặt đất bị tiếng khóc thét của Vân Lam đè xuống, trong lòng nữ tử này bi thương, nổi đau thương này còn lớn hơn cả nỗi đau của thị vệ mất hai cánh tay.

      Tử Lạc Vũ im lặng vỗ vỗ lưng Vân Lam, để nàng ấy giải phóng tất cả những thứ phải kiềm chế trong lòng từ trước tới giờ, khóc lên, so với giấu ở trong lòng càng tốt hơn nhiều

      __***__

      “Thiên Thiên công chúa, Thiên Thiên công chúa”. Chân cẳng thị vệ như muốn nhũn ra chạy tới.

      Thiên Thiên công chúa đứng trước gương đồng, đôi môi cong lên cười yếu ớt, nghe thấy giọng kinh hoảng của thị vệ, giọng lạnh lùng: “Chuyện gì?”

      “Tiểu Điệp cứu được con đ* Vân Lam kia”. Thị vệ .

      “Cái gì? Chỉ bằng mình nha đầu Tiểu Điệp chiết tiệt kia mà có thể cứu được Vân Lam ra khỏi tay các ngươi? Ngươi tưởng đùa với bản công chúa sao?” Thẩm Thiên Thiên chậm chọc khiêu khích nhìn thị vệ quỳ mặt đất.

      “Tiểu Điệp mời phật cho nàng ta sức lực, trong chớp mắt liền trở nên lợi hại vô cùng, thuộc hạ nhìn rất , nàng ta ra tay rất quỷ dị, trong nháy mắt liền dùng đao bổ xuống hai tay của thị vệ giữ lấy Vân Lam”. Nghĩ tới màn vừa rồi, trong lòng ta còn chút run sợ.

      “Mời PHật cho năng lượng?” Trong đầu Thiên Thiên nhìn có chút đau, chẳng lẽ những lời nha đầu chết tiệt kia ?

      “Đúng vậy, sức lực của Phật đáng sợ, nếu phải tận mắt nhìn thấy, thần cũng tin được”. Chớp mắt liền chém đứt năm đôi tay, tốc độ kia ngay cả đệ nhất khoái đao cũng bằng. Nha đầu hèn yếu Tiểu Điệp kia từ trước tới nay biết nửa điểm võ công, bây giờ bỗng nhiên lại trở nên lợi hại như vậy, ngoại trừ nghĩ rằng nàng ta được Phật cho sức mạnh, ta nghĩ ra cách giải thích khác.

      Thẩm Thiên Thiên có chút thất thần dựa người ghế, nhận được Phật duyên quả lợi hại như vậy? trong lòng nàng ta cam lòng, nhưng lại biết làm sao để phát tiết?

      “Công chúa, hôm qua Nhiếp chính vương Đông Phong Quốc đến hoàng cung, ngài nghênh đón, hôm nay ngài cũng thể tiếp tục . Nô tỳ nghe , Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc là thiên hạ đệ nhất mỹ nam, địa vị ở Đông Phong Quốc vô cùng tôn quý hiển hách, công chúa ngại xem chút”. Liễu ma ma biết Thẩm Thiên Thiên tuấn nam nhân xinh đẹp, hôm trước bà ta thăm dò được tin tức Nhiếp chính Vương là thiên hạ đệ nhất mỹ nam, thay công chúa cao hứng, tên công tử mặc áo bào đen kia sao có thể đánh đồng với địa vị của Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc?

      “Thiên hạ đệ nhất mỹ nam?” Trong mắt Thẩm Thiên Thiên lóe sáng, sáu chữ này lơ lửng trong đầu nàng ta. Ngay cả trái tim cũng bắt đầu ngừng rung động.

      Lúc đầu nàng ta muốn gặ Nhiếp chính Vương gì kia, nhưng tại, nàng bỗng nhiên muốn nhìn cái, xác nhận chút là vị công tử áo bào đen đẹp mắt, hay là Nhiếp chính Vương thiên hạ đệ nhất mỹ nam đẹp mắt.

      __***__

      Dùng danh nghĩa của cục than , cho dù ở trong hoàng cung giết vài thị vệ thân phận hèn mọn, hoàng thượng Nam Việt Quốc cũng dám làm gì Tử Lạc Vũ.

      Lại , việc này là do Thẩm Thiên Thiên đứng sau lưng làm trò, cũng thể đem lộ ra ngoài ánh sáng, nếu việc này lộ ra ngoài, hình tượng nàng công chúa dịu dàng cũng bị hủy hoại trong chốc lát. Đặc biệt là khi thiên hạ đệ nhất mỹ nam ở trong cung, cho nên, bây giờ Thẩm Thiên Thiên động được vào “Tiểu Điệp”, nàng ta cũng đành phải nhẫn nại, chờ đợi thời cơ, còn nhiều thời gian, nàng ta luôn có thể giết chết “Tiểu Điệp” và Vân Lam.

      Tử Lạc Vũ vốn định đỡ Vân Lam vào phòng bên nghỉ ngơi, Vân Lam ấp úng, cũng gian phòng mình ở đâu, Tử Lạc Vũ lập tức nghĩ tới Liễu ma ma, trong lòng lại thấy chua, Tỷ tỷ Tiểu Điệp đại khái cũng có gian phòng của mình, mà hàng đêm luôn phiên bị hai vị hoàng tử lăng nhục.

      “Tỷ TỶ, muội mang tỷ rời khỏi đây”. Nàng tới chính là để cứu Vân Lam ra, bây giờ tìm được người rồi, cứ nàng ta ra ngoài, rất dễ dàng.

      Trong mắt Vân Lam dấy lên khát vọng đối với ngoài cung, nhưng chỉ giây sau, ánh mắt nàng ta ảm đạm xuống, lắc đầu : ”Tiểu ĐIệp, tỷ tỷ thể ”.

      “Tỷ tỷ có thể nguyên nhân cho muội ?” Tử Lạc Vũ nhìn thấy biến hóa trong mắt Vân Lam, nhìn ra nàng ấy khó xử, đến cùng là có cái gì ràng buộc khiến Vân lam thể ?

      “Tiểu ĐIệp, muội ! Đừng quản mệnh tiện của tỷ tỷ, thể rời Tam hoàng tử và Ngũ hoàng tử được”. Trong mắt Vân Lam lóe nước, khiến hàng mi cũng trở nên ướt sủng.

      Tử Lạc Vũ biết những lời này của Vân Lam là gì, ai có thể thể rời khỏi cầm thú sỉ nhục mình chứ? Vân Lam như vậy, ràng là muốn khiến nàng xem thường, sau đó quản nàng ấy nữa.

      Bàn tay của nàng nắm chặt lấy bàn tay thô ráp của Vân Lam, thở dài hơi: “Tỷ tỷ, từ trước tới nay, tỷ đều thân mình tiếp nhận những áp lực này sao? Tỷ nên cho Tiểu Điệp, tỷ còn chịu cho muội biết sao?”

      “Tiểu Điệp… Muội…” Vân Lam có chút kinh ngạc, từ hôm nhìn thấy “Tiểu Điệp”, nàng ấy cũng cảm thấy đúng, thiểu nữ trước mặt này, nhu nhược như Tiểu Điệp, người này thông minh hơn, cũng có chủ kiến hơn Tiểu Điệp…

      Người này là Tiểu Điệp sao?

    2. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      Chương 106.2: Tiểu mỹ nhân

      Edit: tart_trung
      Tử Lạc Vũ nhìn thấy nàng ấy sinh nghi, trấn định tự nhiên : “TỶ tỷ, ai lớn lên mà thay đổi, trải qua nhiều chuyện như vậy, lại chạy trốn thành công, sau đó lại về đây, Tiểu Điệp trưởng thành, còn là Tiểu Điệp suốt ngày chỉ biết trốn dưới che chở của tỷ tỷ, cho nên, tỷ tỷ đừng dấu muội, rốt cuộc là có gì ràng buộc tỷ tỷ? cho Tiểu Điệp biết, được ?”

      Vân Lam rơi nước mắt, cuối cùng cũng gật đầu, cúi đầu ghé vào tai Tử Lạc Vũ, dùng giọng chỉ có mình hai người nghe được, : “ nhà tiểu thúc thúc đều bị diệt khẩu, Bảo Nhi bị giết chết, nhưng lại bị Triệu Vũ giam cầm nuôi cổ trùng, Bảo Nhi là huyết mạch duy nhất của Trần gia, tỷ nhất định phải cứ ra, mới có thể rời khỏi hoàng cung”.

      Diệt khẩu? Triệu Vũ? Trần gia? Cái này phải tới… Hổ lão đại của Hắc Hổ Sơn trang – Trần Đông Ly tướng quân sao?

      Lần này cứu người, đúng là trời xui đất khiến mới đụng phải thân thích của Trần đại tướng quân, nếu ta biết con mình còn chưa chết, nhất định rất vui vẻ !”

      “Tỷ tỷ thăm dò được chỗ Bảo nhi bị giam sao?’ Tử Lạc Vũ hỏi.

      “Ừ”. Vân Lam gật đầu, tiếp tục : “Triệu Vũ hoàng đế giam Bảo nhi trong quan tài quỷ quái ở Hắc Vụ Điện”.

      “Triệu Vũ muốn lợi dụng Bảo nhi để diệt khẩu tiểu thúc thúc?” Tử Lạc Vũ toạc ra.

      “Đúng vậy, người bị hạ cổ bị người thi cổ khống chế, hàng đêm Triệu Vũ đều lo lắng tiểu thúc thúc dẫn thuộc hạ trở lại kinh thành giết ông ta, ông ta nắm được Bảo nhi, tất nhiên có nhiều bảo vệ để chống lại tiểu thúc thúc hơn”. Vân Lam .

      Tử Lạc Vũ trầm tư lát, : “Tỷ tỷ, giờ hoàng cung sớm còn an toàn, coi như tỷ ở lại đây cũng làm nên chuyện gì. Triệu Vũ có lẽ đá sớm sai người theo dõi từng hành động của chúng ta, cũng có chính sách vẹn toàn, chúng ta ở trong mắt cũng chỉ là châu chấu nhảy nhót, đáng lo lắng, cứu Bảo Nhi phải việc tỷ muội chúng ta có thể làm. Như vậy , muội đưa tỷ xuất cung trước, đường cho người đưa tỷ chỗ của tiểu thúc thúc, việc này, tiểu thúc thúc biết sớm, chắc chắn nghĩ ra sách lược vẹn toàn để cứu Bảo Nhi”.

      “Muội…” Vân Lam ngạc nhiên tình “Tiểu Điệp”, làm sao muội biết chỗ của tiểu thúc thúc?

      “Tỷ tỷ đừng hỏi nhiều như vậy, chuyện quan trọng bây giờ là cứu Bảo nhi ra”. Tử Lạc Vũ giải thích gì thêm, bởi vì chuyện này chỉ cần giải thích ra, vậy “tiểu Điệp” chết kia cũng lừa được.

      Lại tới đêm, Tử Lạc Vũ thừa dịp trời tới, dẫn Vân Lam ra khỏi hoàng cung, sở dĩ nàng có thể thuận lợi như vậy, tất nhiên là công lao của bạn Nguyệt Sắc và đại thúc áo đen giúp nàng thủ tiêu thị vệ canh gác.

      Ở ngoài cung, chỗ người, Tử Lạc Vũ chỉ tay lên trời, kêu đại thúc áo đen tiếng to.

      Vị đại thúc nào đó từ trời nhảy xuống, cung kính đứng trước mặt Tử Lạc Vũ, câu: “Tiểu chủ tử có gì dặn dò?”

      Tử Lạc Vũ đem Vân Lam mặt đầy kinh ngạc giao cho đại thúc áo đen, sau đó cười cười : “Đại thúc, Vân Lam tỷ tỷ của ta liền giao cho người, người phụ trách dẫn Vân Lam tỷ tỷ tới chỗ Hổ lão đại của Hắc hổ sơn trang, nhớ là, trước khi giao người cho Hổ lão đại, đường đối xử với tỷ tỷ ta dịu dàng chút, nếu tỷ ấy có gì hài lòng, ta tìm đại thúc ngươi tính sổ”.

      xong, Tử Lạc Vũ lại với Vân Lam: “Tỷ tỷ, muội biết bây giờ tỷ có nhiều nghi vấn, nhưng việc này thể chậm trễ, lấy việc cứu Bảo nhi làm trọng”.

      Vân lam biết “Tiểu Điệp” có lý, gật gật đầu, nàng ấy rưng rưng nước mắt nhìn “Tiểu Điệp”, chậm rãi tới bên cạnh người áo đen.

      Vị đại thúc nào đó co giật khóe miệng, ta có kinh nghiệm giết người, nhưng có kinh nghiệm dẫn theo nữ nhân, đặc biệt là loại nữ nhân thích khóc, từ trước tới nay rất ghét loại người này, nhưng tiểu chủ tử dặn dò, ta thể tuân theo, cho nên, ta khẽ cắn khóe miệng, nắm lấy nữ nhân thích khóc này phi thân lên trung.

      “Đại thúc, người tay với Vân Lam tỷ tỷ chút, đừng khiến eo vai thon của tỷ ấy bị đau”. Tử Lạc Vũ gào to.

      Vị đại thúc nào đó cắn răng dùng sức, nắm lấy bên cánh tay của Vân Lam lên, ôm cả người nàng ta vào trong ngực, giọng lạnh băng: “Nữ nhân ngu xuẩn, đừng nhìn xuống”.

      “A!” Vân Lam giọng sợ hãi kêu lên, hai tay có chút bối rối ôm eo người áo đen.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy hành động trung của đại thúc và Vân Lam, mặt cười cười.

      “Tiểu chủ tử, thuộc hạ muốn , sư huynh thích tỷ tỷ Vân Lam của chủ tử đâu”. Bạn ngốc Nguyệt Sắc rất thích hợp phun ra câu.

      Tử Lạc Vũ vòng hai tay trước ngực, trừng mắt nhìn NGuyệt Sắc: “Cái đầu gỗ nhà ngươi từng qua chuyện đương sao? Ngươi biết cái gì!”

      gương mặt thanh tú của Nguyệt Sắc lên vẻ quấn bách, qua chuyện đường liền có quyền phát biểu ý kiến sao?

      “Tỷ tỷ của ta rồi, đầu gỗ như ngươi, làm phiền ngươi mấy ngày nay đóng vai Vân Lam tỷ tỷ”. Người nào đó cười hắc hắc, vô cùng giảo hoạt.

      Tên “Mật thám” như ngươi, nhìn ngươi khi đóng vai Vân Lam, ban đêm bị Tam hoàng tử và Ngũ hoàng tử kéo tới phòng xxoo, coi xem ngươi làm được gì…

      Nguyệt Sắc rất bình tĩnh, từ lúc tiểu chủ tử của muốn để Vân Lam ra khỏi cung, liền biết nhiệm vụ khổ bức tiếp theo của mình là gì, đương nhiên, mặc dù bị tiểu chủ tử gọi là đầu gỗ, cũng ngu ngốc, tiểu chủ tử cười tà ác như vậy, đừng tưởng rằng biết là có chuyện gì.

      Có điều, chuyện này nhất định khiến tiểu chủ tử thất vọng, trong hoàng cung Nam Việt Quốc, ngoài chủ tử và tiểu chủ tử ra, ai có thể là đối thủ của , hai tên hoàng tử háo dâm kia, còn để vào mắt.

      Sau khi Tử Lạc Vũ trở về hoàng cung, phát có chuyện ly kỳ, Thẩm Thiên Thiên công chúa kia có vẻ tìm nàng, chẳng lẽ công chúa kia thay đổi rồi? đúng, đúng.

      Người nào đó vỗ đầu, mẹ nó! Thẩm Thiên Thiên công chúa rảnh tìm nàng gây chuyện, nhất định là vì nhìn trộm mỹ nam Vương gia của nàng.

      Nghĩ tới chuyện này, trong lòng Tử Lạc Vũ liền cảm thấy sung sướng, khéo là nàng nhìn thấy đoàn người bưng mâm đựng trái cây, đồ ăn, rượu, nàng từ từ chạy tới, ân cần hỏi thăm có cần giúp gì , rồi bị chỉ huy bưng mâm đựng các bình rượu ngọc theo sau, nàng theo đội ngũ cung nữ, trùng trùng điệp điệp tới chỗ hoàng thượng Nam Việt Quốc bày cung yến.

      Mỹ nhân diễm sắc lắc lắc eo rắn, nhảy múa mị hoặc, dáng người kia bé, gương mặt nhắn xinh đẹp, là thứ mà nam nhân muốn đều ngừng được.

      Rượu ngon món ngon, rực rỡ muôn màu làm cho lòng người tràn đầy hứng khởi, bữa ăn của Hoàng gia luôn luôn rất xa xỉ.

      Tử Lạc Vũ bưng bình ngọc, đứng ở sau loạt cung nữ, chờ các cung nữ đem bình rượu ngọc để hết lên các bàn, mới tới phiên nàng thêm rượu.

      Ánh mắt của nàng vốn nhìn thẳng, lại thấy mỹ nam Vương gia nhấp chén rượu, ánh mắt nàng liền nhìn quab ên cạnh , nhìn thấy mỹ nhân nào bên cạnh , miệng Tử Lạc Vũ cong lên thành nụ cười.

      Bỗng nhiên, cung nữ bên hông đánh nàng cái, sau đó liền nghe được cung nữ kia giọng : “Đừng si tâm vọng tưởng, Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc là người nô tỳ chúng ta có thể trèo lên sao? Ngươi còn cho rằng có thể làm chim sẻ bay lên đầu cành làm Phượng hoàng sao?”

      Tử Lạc Vũ cong cong khóe miệng, xoa eo : “LIên quan gì tới ngươi?”

      hiểu được, nàng nhìn mỹ nam Vương gia cái, quan hệ gì với cung nữ này, còn đánh nàng cái, đúng là gặp quỷ mà.

      “Mơ hảo huyền”. Cung nữ này dùng ánh mắt chán ghét nhìn Tử Lạc Vũ cái.

      Tử Lạc Vũ tình cảm thấy cung nữ này ngớ ngẩn, mỹ nam Vương gia còn cần nàng mơ mộng hảo huyền sao? Còn hoa si nữa? nàng có gì cần hoa si với mỹ nam Vương gia sao? là người nàng có thể tùy ý đùa giỡn, muốn hoa si, Nam Việt Quốc công chúa mới chính là kẻ hoa si đó.

      Nàng muốn cùng cung nữ phóng khoáng này dông dài, vẫn là nên nhìn xem mỹ nam Vương gia có nhìn mỹ nữ ?

      Tiêu Diệc Nhiên đặt chén rượu xuống, gương mặt lạnh lùng ngồi ghế, im lặng bất động y như vị Thần.

      Nữ tử khiêu vũ phóng ra ánh mắt mị, động tác đủ kiểu hướng về , nhưng cũng thấy gương mặt của mỹ nam Vương gia buông lỏng chút nào.

      Nữ tử múa đầu tướng mạo xinh đẹp nhất, dáng người xinh đẹp nhất, nàng khua lên khua xuống, liền xiêu vẹo nhảy tới chỗ Tiêu Diệc Nhiên, tư thái linh hoạt, hào phóng, dụ hoặc Nhiếp chính Vương.

      Thẩm Thiên Thiên công chúa ngồi bên nhìn thế trong lòng sắp nôn ra máu rồi, hôm nay, nàng ta vừa tới, liền nhìn thấy vị công tử huyền bào quen thuộc kia, trái tim nàng ta lại rung động vô cùng, nghe phụ hoàng , chính là Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc, tâm hồn thiếu nữ của Thẩm Thiên Thiên hoàn toàn di dời người mỹ nam tuấn mỹ này.

      Tuấn mỹ, tôn quý, hoàng quyền, mình độc tài, nàng ta có lý do gì mà động tâm động tình với nam tử này?

      Nhiếp chính Vương chính là dạng nam nhân mà Thẩm Thiên Thiên muốn gả , tiện nữ khiêu vũ kia, cùng lắm chỉ là người đê tiện cho người khác tìm vui, cũng xứng đáng dám đoạt phu quân với công chúa nước sao?

      Tuy Thẩm Thiên Thiên nghĩ như vậy, nhưng nàng ta chỉ có thể nhẫn nhịn nhìn, trước mặt phụ hoàng và chúng thần, nàng ta phải giữ gìn hình tượng dịu hiền của mình.

      Tử Lạc Vũ nhíu chặt mày, vũ nữ kia muốn làm cái gì? Câu dẫn mỹ nam Vương gia của nàng sao?

      Tiêu Diệc Nhiên giống như nhìn thấy nữ tử trước mắt dụ hoặc , ngón tay gõ gõ lên mặt bàn, đôi mắt đen tĩnh mĩnh sâu như giếng, khiến người ta nhìn thấu suy nghĩ gì.

      Nữ tử múa đầu nhảy múa lát, thấy mỹ nam vương gia này từ đầu tới cuối nhìn mình chút nào, ánh mắt nàng ta lóe lên, người nghiêng về hướng, ngã xuống người Tiêu Diệc Nhiên.

      Tử Lạc Vũ nhanh chóng giơ chân ra, mỹ nam Vương gia là của nàng, cho bất luận kẻ nào nhúng chàm.

      Đương nhiên, nàng nhảy dựng lên nhanh liền cước vừa vặn giẫm lên cung nữ bên cạnh.

      “Ai da! Ngươi hoa si rồi giẫm ta đau quá”. CUng nữ kia bị đau liền mắng, mắng xong, nàng ta bị dọa thân mồ hôi lạnh, run rẩy quỳ hai đầu gối mặt đất.

      Lúc này thân thể Tiêu Diệc Nhiên né qua bên, nũ tử múa đầu bị ngã thẳng lên mặt đất, ngã tới choáng váng.

      Tử Lạc Vũ thấy mỹ nam Vương gia đỡ vũ nữ kia, trong lòng vui vẻ, lại nhìn thấy ánh mắt của mỹ nam Vương gia nhìn nàng, người nào đó rụt cổ cái, có loại cảm giác bị bắt được, nàng tránh né sau lưng cung nữ khác.

      Hoàng thượng Nam Việt Quốc tầm khoảng bốn mươi tuổi, mặt ngoài nhìn qua giống nam nhân tuấn lãng tầm ba mươi mấy, nhìn thấy Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc đối với các mỹ nhân mà ông ta an bài có mấy hứng thú, rồi tới khi mỹ nhân kia té ngã xuống, giữa hàng mi của ông ta lại thêm chút ưu phiền, rồi nhìn cung nữ có quy củ kia kêu lên, trong mắt ông ta liền tức giận.

      “Đem cung nữ có quy củ kia kéo xuống”.

      Hoàng thượng câu liền quyết định vận mệnh của cung nữ .

      “Hoàng thượng tha mạng, là nàng ta cố ý dẫm lên chân nô tỳ, nô tỳ mới chịu được kêu lên”.

      Tiểu cung nữ lập tức kéo Tử Lạc Vũ tránh bên xuống nước.

      “Đem cả hai cung nữ kia đều mang xuống”. Thẩm Hồng Lãng có tâm tư nghe các nàng ta xem ai đúng ai sai, giờ phút này ông ta chỉ suy nghĩ làm sao để lôi kéo Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc.

      Tiểu cung nữ bị dọa tới mặt trắng bệch, thân thể run rẩy, Tử Lạc Vũ nhìn rất bình tĩnh, cho dù nàng bị kéo ra ngoài, với võ công của nàng, ai cũng phải là đối thủ, bị kéo ra ngoài ngược lại rất tốt, nàng cầm tiếp tục lén lút trốn tránh ánh mắt của mỹ nam Vương gia.

      “Hoàng thượng”, người mãi lên tiếng Tiêu Diệc Nhiên rốt cuộc cũng chịu mở miệng vàng.

      Thẩm Hồng Lãng vừa nghe thấy Tiêu Diệc Nhiên chuyện, mặt lập tức lên nét vui vẻ, hiền lành : “Nhiếp chính Vương có cần gì sao?”

      Ánh mắt tĩnh mịch của Tiêu Diệc Nhiên nhìn Tử Lạc Vũ trốn sau lưng cung nữ, ngón tay gõ gõ bàn dừng lạ, giọng lạnh như băng: “Có thể kêu hai cung nữ kia tới chút?”

      Thẩm Hồng Lãng nghe Tiêu Diệc Nhiên vậy, lập tức hiểu ngầm, mặt đầy nụ cười : “Có thể, đương nhiên có thể”. Sau đó, lại chỉ vào tiểu cung nữ quỳ mặt đất và Tử Lạc Vũ trốn trong góc : “hai người các ngươi còn quỳ xuống trước mặt Nhiếp chính Vương”.

      Tiểu cung nữ quỳ mặt đất bị hù sợ muốn chết, quỳ bò tới trước mặt Nhiếp chính Vương.

      Tử Lạc Vũ lằng nhà lằng nhằng sau lưng cung nữ kia, ra, mặt nàng đen , cái đầu cũi xuống, đứng song song với cung nữ kia.

      “Cung nữ lớn mật, dám vô lễ với Nhiếp chính Vương? Còn quỳ xuống?” Thái giám giọng the thé bên cạnh Hoàng thượng kêu lên.

      Tiêu Diệc Nhiên đưa tay, ý đồ ngăn cản: “ ngại”.

      Tử Lạc Vũ thở ra hơi, cái đầu nâng lên, nhìn thoáng qua mỹ nam Vương gia, dùng ánh mắt im lặng hỏi : phụ thân nghĩ gì?

      Tiêu Diệc Nhiên cả đêm đều trưng ra bộ mặt lạnh bỗng trở nên ấm áp, môi mỏng cong lên tạo thành nụ cười đẹp hơn cả muôn hoa.

      cười cái, khiến tất cả ánh mắt đều kinh ngạc, cười tiếng, khiến tâm mọi người đều loạn.

      “Tiểu mỹ nhân, tới đây”. Ngón tay thon dài của ngoắc ngoắc Tử Lạc Vũ, lời này, như cứ đương nhiên.

      Phốc! Tử Lạc Vũ muốn phun máu, mỹ nam Vương gia vậy mà đùa giỡn nàng, bảo nàng là tiểu mỹ nhân…

      Phốc! mọi người đều phun máu, tiểu nha đầu bình thường như thế cũng có thể gọi là tiểu mỹ nhân sao?

      Tử Lạc Vũ cảm thấy mỹ nam Vương gia có xu thế biến thành ma, cho nên, nàng đứng tại chỗ, có nhìn

      Tiêu Diệc Nhiên cũng giận, đứng dậy, người tôn quý tới chỗ nàng, dừng lại trước mặt nàng, đôi tay thon dài vương ra, nâng cằm nàng lên, : “Tiểu mỹ nhân, trong lòng nàng ngưỡng mộ bản vương, liền trực tiếp ra, lén lút làm gì?”

      đám người té xỉu, Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc, mỹ nhân chân chính lọt nổi mắt xanh của , nha đầu khô quắt kia, lại cảm thấy hiếm có, đúng là khẩu vị khác biệt…

      Tử Lạc Vũ cảm thấy mỹ nam Vương gia tuyệt đối cố ý, cười nàng lén lút chạy tới giám sát .

      là phụ thân nàng, nàng tới xem có gì đúng? là, nhất định nàng phải thừa nhận trong lòng ngưỡng mộ sao? Mới cho người toại nguyện…

    3. levuong

      levuong Well-Known Member Staff Member Super Moderator VIP

      Bài viết:
      1,234
      Được thích:
      4,726
      tiểu mỹ nhân này bản vương muốn thu nạp, ok?:yoyo60:
      tart_trung thích bài này.

    4. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      CHƯƠNG 107.1: Vương gia phúc hắc

      Edit: tart_trung​

      Nha đầu Tiểu Điệp chiết tiệt này, sao nàng ta lại tới đây?

      Thẩm Thiên Thiên nhíu mày, trán nhịu lại toát ra hận ý vô biên, môi lại treo lên nụ cười lạnh, nha đầu chiết tiệt kia thụ Phật duyên gì chứ? Bản công chúa thấy là duyên có!

      Là Thẩm Thiên Thiên nàng ta nhìn thấy Nhiếp chính Vương trước, dựa vào cái gì nha đầu Tiểu Điệp kia vừa xuất liền được Nhiếp chính Vương để ý?

      ly rượu, mang theo tức giận, nuốt vào trong bụng, Thẩm Thiên Thiên hận ý nhìn bóng lưng mảnh khảnh của “Tiểu Điệp”.

      Tiêu Diệc Nhiên thấy Tử Lạc Vũ gì, đôi mắt linh động khi trừng , khi như lơ đãng, khi kiêu ngạo.

      Thân thể cao quý của hơi nghiêng, ngón tay thon dài nhấc cằm nàng lên để gương mặt nàng và gương mặt tuấn tú của gần nhau hơn, giọng có chút bá đạo: “Có phải trong lòng sớm ngưỡng mộ bản vương ? Hả?”

      Người ngoài nhìn thấy cảnh này, trong lòng giống như treo thùng nước lạnh, toàn thân bất ổn run rẩy, người ngoài đều biết tâm Nhiếp chính Vương quạnh quẽ, thích nữ sắc, hiếm khi lại thích nha đầu khô quắt, nàng ta còn thức thời, nhanh gật đầu xác nhận, đây phải khiến cho Nhiếp chính Vương vui sao?

      Còn có đại thần gấp gáp, hận thể bước ra thay Tử Lạc Vũ xác nhận.

      Chân tướng, đương nhiên chỉ có mình Tử Lạc Vũ biết, mỹ nam Vương gia đây là sắc dụ, đem gương mặt tuấn mỹ như vậy tới gần nàng, đôi mắt đen như mực kia lại còn như sóng lưu chuyển, đây phải muốn câu dẫn nàng sao?

      “Vương gia, dung mạo ngài đẹp”. Tử Lạc Vũ cười hì hì tiếng, tay sờ soạng mặt , lộ bản tính sắc nữ.

      “Phụ thân” muốn chơi, nàng chơi đùa với làm sao?

      Đơ người! Kinh ngạc! Sợ hãi!

      TiỂU nha đầu khô quắt kia lại dám đùa giỡn Nhiếp chính Vương? Việc này khiến trong lòng mọi người ngừn kinh hãi và hoảng sợ.

      Ngay cả Cửu Ngũ Chí tôn Thẩm Hồng Lãng cũng muốn trợn tròn mắt, thể , cung nữ Nam Việt Quốc quả to gan.

      Tất cả mọi người đều chờ Nhiếp chính Vương phản ứng, có người cảm thấy nha đầu khô quắt kia tám phần đều bị Nhiếp chính Vương dùng tay bóp cổ, có người cảm thấy nha đầu đó bị Nhiếp chính Vương cước đạp bay, đủ các loại hình dung, đều là suy đoán bất lợi cho Tử Lạc Vũ.

      Thiên hạ đều biết, Nhiếp chính Vương là người tâm lạnh như băng, là người thể đùa giỡn.

      Có điều, hôm nay, nhất định để mọi người thất vọng rồi, Nhiếp chính Vương là người thể đùa giỡn, nhưng người duy nhất có thể đùa giỡn , chính là nha đầu trước mặt này.

      Nghe Tử Lạc Vũ vậy, Tiêu Diệc Nhiên cười lên, nụ cười đẹp mắt còn mang theo mấy phần tà: “ như vậy, ngươi là ngưỡng mộ dung nhan của bản vương?”

      Tử Lạc Vũ hiển nhiên thể tin được thần thái này, lời này lại là từ trong miệng mỹ nam Vương gia ra.

      Này, mỹ nam Vương gia lạnh lùng kia đâu rồi? mỹ nam Vương gia chịu được bị đùa giỡn đâu rồi? mỹ nam Vương gia nàng chỉ cần nàng sờ cái liền nhắm mắt lại đâu rồi?

      Ai tới cho nàng biết, vị mỹ nam Vương gia kia đâu rồi?

      Ai tới cho nàng biết, nam nhân sắp biến thành nghiệt này là ai vậy?

      Lúc Tử Lạc Vũ còn mãi suy nghĩ, mỹ nam Vương gia buông cằm nàng ra, gương mặt tuấn tú của cũng cách xa nàng.

      Trong đầu Tử Lạc Vũ giật mình, lại muốn chơi trò gì thế?

      Tiêu Diệc Nhiên khôi phục tuấn nhan lạnh lùng như ban đầu, dáng người thẳng tắp, áo bào màu đen càng làm khí chất thêm bá đạo, quay người, về chỗ mình, ngồi xuống, động tác giơ tay nhấc chân đều mang theo khí phách khống chế quân vương mạnh mẽ, loại khí phách này, giống như trước đây rất lâu được rót vào thân thể , khiến người ta dám coi , khiến người ta thể e ngại.

      Có điều, khí phách này ở trong mắt người khác là hoảng sợ, là kính nể, nhưng trong mắt Tử Lạc Vũ, nó chẳng là gì cả, có điều, nàng thích khí phách lạnh lùng như vậy, nàng muốn mỹ nam Vương gia đối với nữ nhân nào cũng nhàng dịu dàng đâu.

      “Hoàng thượng”. Ánh mắt Tiêu Diệc Nhiên hơi đổi, mặt vẫn lạnh lùng như cũ.

      “Này? Nhiếp chính Vương có gì cần”. Thẩm Hồng Lãng từ trong khiếp sợ hoàn hồn, khách khách khí khí với Tiêu Diệc Nhiên.

      “Nàng, bản vương muốn”. Ngón tay Tiêu Diệc Nhiên chỉ vào Tử Lạc Vũ, ngay cả muốn người nào đó, cũng bá đạo như vậy, giống như thể đó là chuyện đương nhiên, giống như nữ tử trong hoàng cung Nam Việt Quốc này, muốn ai theo, người đó liền phải như thế…

      sao? Nhiếp chính Vương muốn nàng ta sao?” Thẩm Hồng Lãng thể bình tĩnh, nha đầu khô quắt này, ông ta còn thấy chướng mắt, Nhiếp chính Vương phải muốn lầm người đấy chứ?

      “Hoàng thượng có gì nghi ngờ bản vương sao?” hỏi lại câu, dung nhan thêm mấy phần rét buốt.

      “Làm sao lại như vậy? Ha ha, cung nữ này về sau chính là người của Nhiếp chính Vương. Ngươi còn mau tới bên cạnh hầu hạ Nhiếp chính Vương”. Thẩm Hồng Lãng đương nhiên bởi vì cung nữ mà đắc tội với Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc, phải biết rằng, trong Tam quốc, Đông Phong Quốc là cường đại nhất, Tây Sở thứ hai, mà Nam Việt Quốc lúc nào cũng có thể bị ngọn gió đông Tây Sở Quốc nuốt thành tiểu quốc.

      Tây Sở muốn nuốt Nam Việt lâu, nhưng e ngại Đông Phong Quốc cản trở, cho nên mãi mới tiến quân tiêu diệt Nam Việt.

      Còn Đông Phong Quốc, binh phù ba quân đều nằm trong tay Nhiếp chính Vương, chỉ bảo vệ Đông Phong Quốc, lại có tâm muốn giúp Đông Phong Quốc mở rộng lãnh thổ, vì thế Nam Việt Quốc mới có thể tồn tại tới bây giờ.

      đời này, người có thể huấn luyện được mười vạn thiết kỵ chiến tướng mạnh như sấm sét, cũng chỉ có mình Tiêu Diệc Nhiên, ra Quốc quân Tam Quốc đều biết, nếu Tiêu Diệc Nhiên có dã tâm xưng đế làm vua, nhất định thống nhất cương thổ, hưng bá thiên hạ, nhưng lại có tâm làm vua, lại có thế lực lớn như vậy trong tay, khiến Quân vương Tam quốc vừa muốn trừ bỏ, lại cũng muốn lấy lòng.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy Hoàng đế Nam Việt Quốc chân chó với mỹ nam Vương gia, mắt đau vô cùng.

      Thân mình tiểu cung nữ quỳ mặt đất càng run rẩy lợi hại, vừa rồi, nàng ấy còn mắng Tử Lạc Vũ là hoa si, bảo Tử Lạc Vũ cần si tâm vọng tưởng bò lên đầu cành làm Phượng Hoàng, bây giờ, cung nữ kia bò lên đầu cành làm Phượng Hoàng rồi, còn nàng ấy, sắp đại họa mất đầu rồi.

      Tử Lạc Vũ chậm rãi ung dung tới bên cạnh Tiêu Diệc Nhiên, nàng còn chưa đứng vững, bị Tiêu Diệc Nhiên kéo tay tới trước ngực.

      Rượu trong tay đưa tới trước mặt nàng, giọng như nước: “Uy bản vương uống rượu”.

      Tử Lạc Vũ nằm nghiên trong ngực , khóe miệng hơi cong, tay nhận lấy ly rượu bằng bạc, khóe mắt nhìn quanh bốn phía, trước mặt nhiều người như vậy, muốn để nàng uy rượu?

      Trong lúc nàng đảo mắt nhìn quanh, Tiêu Diệc Nhiên nâng lên ly rượu trong tay nàng, ngụm ngậm hết rượu trong đó, cúi người, đưa vào trong miệng nàng.

      Tử Lạc Vũ còn chẳng biết gì bị ngụm rượu làm cay xè cả đầu lưỡi, tiếp đó đầu lưỡi nàng lại bị vị vương gia nào đó biết xấu hổ mà quấn lấy dây dưa lúc lâu mới buông nàng ra.

      Tử Lạc Vũ vùi đầu vào trong ngực , mẹ nó, trước mặt nhiều người như vậy, cứ như vậy.. như vậy… Hôn nàng… đúng là biết xấu hổ…

      Đám người chớp chớp mắt mấy cái, rồi khôi phục vẻ mặt bình thường, xem ra Nhiếp chính Vương coi trọng nha đầu khô quắt kia, nếu cũng làm ra mấy chuyện như vậy với nàng ta.

      Nha đầu khô quắc này đúng là tốt số, bị Nhiếp chính Vương lạnh lùng coi trọng, sau này phúc khí, tất nhiên cần nhiều lời, mọi người trong lòng biết , phải biết tới nay Nhiếp chính Vương còn chưa có thị thiếp, phu nhân càng có.

      Thẩm Thiên Thiên rót ly rượu, ly lại ly rượu vào trong bụng, nàng ta xiết chặt ly trong tay, có chút màu đỏ rỉ ra.

      là nam tử nàng ta coi trọng, tại sao lại muốn hôn nha đầu chết tiệt kia? Tức chết nàng ta…

      “Đem nha đầu quỳ đất xuống”. Thẩm Hồng Lãng thấy Nhiếp chính Vương chọn xong, liền chỉ vào cung nữ chướng mắt quỳ đất.

      “Vâng, hoàng thượng” thị vệ tới, kéo cung nữ mặt đất ra, mặt kệ nàng ta run rẩy mà trực tiếp kéo ra ngoài.

      Uống xong ly rượu, tự có cung nữ lên tiếp rượu cho , cung nữ cầm bầu rượu hâm mộ nhìn thoáng qua tiểu cung nữ được Nhiếp chính Vương ôm vào trong ngực, đúng là tốt số, được Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc tuấn mỹ vô song nhìn trúng, đáng tiếc, vì sao lại phải nàng ta chứ?

      “Nàng tiếp tục chôn mặt trong ngực bản vương, bản vương ngại lại đút cho nàng thêm ly rượu nữa”. lắc lắc ly rượu trong tay, trong mắt có chút độ ấm.

      Thân thể Tử Lạc Vũ cứng lại, từ trong ngực ngẩng đầu lên, vừa vặn đối diện với gương mặt tuấn tú như cười như của , đúng là, vô sỉ…

      “Uy bản vương uống rượu”. lần nữa đưa ly rượu bạc tới trước mặt nàng.

      Mỹ nam Vương gia biến thành nghiệt, sau khi Tử Lạc Vũ xác định được, ánh mắt linh động chuyển vòng, trong mắt có chút giảo hoạt, muốn biến thành nghiệt đúng ? Vậy tốt, nàng chơi với .

      Nàng nhận lấy ly rượu trong tay , cười xinh đep tiếng, để ly rượu tới bên môi , giọng dịu dàng: “mỹ nam Vương gia, nào, nô tỳ mời rượu ngài”.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng nhìn thấy vẻ mặt biến hóa của nàng, ý cười trong đôi mắt thâm thúy càng sâu, rất phối hợp hé miệng.

      “Đúng, cứ như vậy, miệng mở ra, miệng uống xong, nuốt chậm chút, coi chừng bị nghẹn”. GIọng điệu nàng hệt như dỗ con nít.

      “khụ khụ”. Vị vương gia nào đó bị sặc, ho khan liên tiếp.

      “Ai dà! Bảo ngươi uống chậm chút, ngươi nghe, bị sặc rồi! Nào, nô tỳ vỗ vỗ cho người” Nàng cười cười vỗ vỗ ngực .

      “mỹ nam Vương gia thân hình của người tuyệt nha! NÔ tỳ có thể sờ sờ sao? Đừng ngại ngùng, nô tỳ bị Hoàng thượng ban cho người, sớm muộn gì cũng là người của ngài, cho nên, sờ sớm sờ muộn đều là sờ…”

      “Phốc ~” đám người phun rượu, nha đầu khô quắt này, chuyện cũng quá phóng khoáng rồi? Còn muốn sờ sờ Nhiếp chính Vương? Trước mặt nhiều người như vậy dám sờ Nhiếp chính Vương? Lá gan cũng lớn?

      Tiêu Diệc Nhiên ngừng ho khan, làn môi mỏng ướt át vì rượu, nhưng vẻ mặt vẫn bất động, giọng vững vàng như núi: “Gấp cái gì? Ban đêm cho ngươi sờ đủ”.

      Tay của Tử Lạc Vũ cứng đờ, nghĩ tới mỹ nam Vương gia vậy mà… vậy mà… triệt để biến thành nghiệt rồi?

      Mỹ nam Vương gia, ngài còn có tiết tháo ?

      “Vương gia, ngài xấu!” Nàng nhăn nhó vỗ lên ngực cái, mặt cười duyên.

      Cả đám người trong này, kể cả Thẩm Hồng Lãng cũng dám nhìn thẳng, bọn họ tuyệt đối có cái nhìn mới với vị Nhiếp chính Vương lạnh lùng này, hóa ra, lời đồn thể tin, Nhiếp chính Vương cũng là cao thủ tình trường.

      Sau đó, tay Tử Lạc Vũ cũng hề nhàn rỗi, bình rượu thấy đáy, nàng lại đút cho vài miếng.

      Tiêu Diệc Nhiên dường như là người uống ngàn chén say, chỉ cần nàng đưa rượu tới, chút do dự uống vào, nuốt vào bụng, đôi mắt đen lạnh lùng cũng chẳng có vẻ gì bị rượu làm say, có điều, cặp mắt kia, lúc nhìn nàng càng lúc càng dịu dàng.

      Tử Lạc Vũ vốn chỉ uống ngụm rượu mớm cho, nhưng dưới cái nhìn chăm chú say đắm của , nàng cảm thấy hình như bản thân cũng uống vô số rượu, bất tri bất giác, có chút choáng váng, có chút say mê.

      “Có muốn nếm ngụm rượu này ?” Trong lúc Tử Lạc Vũ say mê, vị vương gia nào đó bắt đầu dụ dỗ.

      Tử Lạc Vũ biết tại sao bản thân từ chối, trực tiếp gật đầu, đón lấy, bên môi gợi lên nụ cười câu hồn đoạt phách, sau đó liền đem rượu rót vào môi nàng.

      Hôn xong, cánh môi chuyển qua bên tai nàng, giọng: “Miệng của Vũ nhi so với rượu còn mỹ vị hơn nhiều”.

      Bên miệng Tử Lạc Vũ tê tê, lại nghe được giọng của có chút dục vàng, đôi mắt say mê của nàng cũng khôi phục thanh tỉnh.

      “Vương gia, người xấu quá rồi, trước mặt nhiều người như vậy, đối với nô tỳ… Thế này… Nô tỳ thuận theo! Nô tỳ muốn về phòng”. Nàng dịu dàng , ôm lấy cổ , đem đầu chôn lên hõm vai .

      Sao nàng lại biết nguyên nhân mỹ nam Vương gia chỉ đích danh nàng đâu! Vân Lam ra ngoài cung, lúc này “Tiểu Điệp” được Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc thích, vậy có thể thuận lý thành chương được Tiêu Diệc Nhiên mang ra khỏi hoàng cung Nam Việt Quốc, việc nàng muốn làm cũng gần như hoàn thành, chuyện còn lại, chỉ có thể dựa vào Trần Tướng quân và bọn người Vân Lam nghĩ cách cứu Bảo nhi ra, sau đó, mỹ nam Vương gia lại tìm ra lý do tốt giúp nàng thoát thân.

      Khoa hãy , tâm tư mỹ nam Vương gia chặt chẽ, cũng suy nghĩ chu toàn cho nàng.

      “ha ha, bản vương ôm nàng về phòng”. Tiêu Diệc Nhiên cởi mở cười tiếng, thần sắc vui mừng hiển thị quá ràng, ôm Tử Lạc Vũ đứng dậy, tư thái ngạo nghễ cất bước rời .

      rời khỏi tiệc cũng ái dám vô lễ, ngược lại còn cảm thấy Nhiếp chính Vương khí khái bất phàm, ai cũng biết, Tiêu Diệc Nhiên vốn coi ai ra gì, là vương gia vô cùng càn rỡ, chưa từng để hoàng thượng Đông Phong Quốc vào mắt, sao lại để lại chút thể diện nào cho hoàng đế Nam Việt Quốc chứ?

      Thẩm Thiên Thiên gấp gáp đứng lên, gương mặt xinh đẹp của nàng ta bị rượu nhuộm đỏ càng thêm xinh đẹp, nhưng, hận ý mặt nàng ta phá hủy hần xinh đẹp kia, khiến người ngoài nhìn vào hệt như thấy phụ nữ ghen uông.

      Mặc dù lão hoàng đế Thẩm Hồng Lãng có chút có chủ kiến, nhưng lại cực kỳ quan tâm tới nữ nhi bảo bối – công chúa Thẩm Thiên Thiên, chỉ vì mẫu phi của Thẩm Thiên Thiên là người ông ta nhất, lại là người mất sớm, cho nên, ông ta dành cho Thẩm Thiên Thiên tình thương lớn của người phụ thân, nhất là khi nàng công chúa này càng lớn lại càng giống mẫu phi của mình. Tình cảm thể thiên trường địa cửu của Thẩm Hồng Lãng ít nhiều cũng dời lên người Thẩm Thiên Thiên.

      Có điều, phần tình cảm đặc thù này có ai biết, cho nên, Thẩm Hồng Lãng tới chuyện Thẩm Thiên Thiên có gả hay , trong lòng ông ta vẫn luôn hi vọng nàng ta có thể mãi bồi bên cạnh ông!

      Sau khi Thẩm Hồng Lãng nhìn thấy ánh mắt ái mộ của Thẩm Thiên Thiên danh cho Nhiếp chính Vương, trong lòng ông ta có chút thoải mái, có điều, nếu như nàng ta muốn gả cho Nhiếp chính Vương, vậy cần nghĩ nữa, chiêu phò mã tiến cung còn có thể, nếu muốn gả cho Đông Phong Quốc xa xôi, vậy có khả năng, phần tâm tư này vẫn nên sớm chết .

      Mặc dù Thẩm Hồng Lãng nghĩ vậy, nhưng Triệu Vũ lại nghĩ như thế, nếu có thể làm thông gia với Nhiếp chính Vương Đông Phong Quốc, vậy chuyện này là chuyện vô cùng tốt với Nam Việt Quốc, sau này, cũng cần lo lắng bị Tây Sở Quốc xâm phạm, ta cũng có thể làm mưa làm gió ở hoàng cung.
      Sô Cô la Đắng, LyLy Mainoair thích bài này.

    5. tart_trung

      tart_trung Well-Known Member Staff Member Editor

      Bài viết:
      1,117
      Được thích:
      11,974
      CHƯƠNG 107.2: Vương gia phúc hắc

      Edit: tart_trung​

      Mùi rượu bay theo gió truyền tới trong mũi Tử Lạc Vũ, nàng có chút choáng váng, Tiêu Diệc Nhiên cười vô cùng ngọt ngào.

      “Phụ thân”. Ánh mắt nàng chớp nhìn gương mặt vô cùng tuấn mỹ của Tiêu Diệc Nhiên, ngọt ngào kêu to.

      “Ừ?” Trong mắt thấy nàng nhìn chằm chằm, môi mỏng liền cong lên.

      “Người hôm nay bỗng nhiên trở nên kỳ lạ nha!” Trước mặt nhiều người như vậy lại hôn nàng, sắc mặt cũng đổi nữa!

      “Vũ nhi thích ?” phủ nhận thay đổi của bản thân, ngay cả cũng có chút kinh ngạc về điều này, nhưng, lần nào ở trước mặt nàng, cũng đều có loại cảm giác muốn thương và sủng ái nàng, đặc biệt là khi Tử Lạc Vũ càng ngày càng trưởng thành, tuổi tác của nàn lớn hơn chút, càng muốn thân mật với nàng nhiều hơn.

      Tử Lạc Vũ nghiêng đầu nghĩ nghĩ, cau mày lắc đầu: “Con thích dáng vẻ phụ thân lạnh lùng, thích bộ dáng kháng cự chịu theo của phụ thân, còn thích dáng vẻ lạnh như băng của người nữa”.

      Nàng vô cùng nhớ nhung “phụ thân” trước đây có được ?

      Nụ cười mặt Tiêu Diệc Nhiên tản , môi mỏng khép lại thành đường thẳng lạnh lùng.

      “Đúng, chính là bộ dáng lãnh khốc này, con thích nhất”. Người nào đó hưng phấn ôm lấy mặt , hôn bẹp cái.

      Trong lòng Tiêu Diệc Nhiên thở dài cái, tiểu hồ ly này cũng gian xảo, bổn vương trước kia trông có vẻ dễ bị “ức hiệp”, nên nàng thích “phụ thân” trước kia, bây giờ bản vương “ức hiếp” nàng, nàng liền thích “phụ thân” bây giờ.

      Giảo hoạt quả đúng là bản tính của hồ ly.

      đường , Tiêu Diệc Nhiên mặt lạnh tiếng nào, toàn thân tản ra khí chất lạnh tới cực điểm.

      Tử Lạc Vũ sung sướng, nhìn mỹ nam lạnh lùng đằng trước, đúng là đẹp mắt, tay vươn vào áo bào của sờ sờ, đôi mắt đen lạnh lùng của nhìn nàng cảnh cáo cái, người nào đó cười hắc hắc, đúng, chính là mùi vị này, nàng chỉ thích mỹ nam Vương gia như vậy.

      “Phụ thân, phụ thân, người vĩnh viễn mang bộ dáng lãnh khốc này được ? Con rất thích bộ dạng này của phụ thân, rất đẹp trai, rất mên gười”. Tử Lạc Vũ hình như chơi tới nghiện, tay bé ôm lấy tay lắc lắc, đôi mắt cười híp lại thành khe .

      Sắc mặt Tiêu Diệc Nhiên xám , vĩnh viễn có bộ dáng này, có phải là vĩnh viễn để tiểu hồ ly này “ức hiếp” ? Còn , có phải vĩnh viễn nên nghĩ tới việc “ức hiếp” tiểu hồ ly này?

      trả lời, môi mỏng mím lại so với trai sò còn cứng hơn, sắc mặt cũng càng lạnh hơn, trước khi trở về phòng, tận lực “lãnh khốc” để nàng thỏa mãn nguyện vọng “ức hiếp” , đương nhiên sau khi về phòng, tới lượt “ức hiếp” nàng…

      Tử Lạc Vũ khẳng định biết trong bụng nam nhân xấu xa này tính toán cái gì, cho nên nàng vô cùng vui mừng sờ sờ tay , nhìn thấy bộ dáng nhẫn của Tiêu Diệc Nhiên, nhìn thấy dáng vẻ tương đối lạnh lùng của , nàng vô cùng vui sướng, có điều, nàng nghĩ tới, đợi lát nữa, vào trong phòng, liền tới phiên vị vương gia nào đó vui mừng…

      ---***---​

      chỗ nào đó, bạn Nguyệt Sắc đóng vai Vân Lam có chút buồn bực.

      Hai tên đại sắc lang Tam hoàng tử và Ngũ hoàng tử trước sau ngăn cản Nguyệt Sắc.

      “Lam Nhi, hôm nay bản hoàng tử có thiêu thức mới, chúng ta tới chơi !” tam hoàng tử coi như tuấn tú, mang theo gương mặt dâm đãng, khiến người ta vô cùng buồn nôn.

      **, làm nhiều như vậy, còn trốn cái gì?”. Ngũ hoàng tử cởi áo bào xuống, lộ ra thịt mỡ trắng bóng, xoa xoa tay .

      Nguyệt Sắc nghĩ tới hai sắc lang này lại muốn cùng lên, nắm đấm xiết chặt, tùy thời đều có thể đánh cho hai tên biến thái này liệt người.

      Tam hoàng tử thấy Ngũ hoàng tử cởi xiêm y, lập tức vội vàng cởi quần, lần này ta phải đoạt làm vật ** này trước Ngũ hoàng tử.

      Đợi hai tên hoàng tử cởi trần truồng xong, Nguyệt Sắc nhìn căn phòng lộn xộn, cái này… Đánh bọn họ cũng thấy thích.

      “Đừng trốn! Bản hoàng tử để nàng khoái hoạt”. Tam hoàng tử nỏi.

      tiện nhân, hôm nay ngươi chạy thoát khỏi lòng bản tay bản vương tử đâu, bản hoàng tử khuyên ngươi vãn bớt làm chuyện vô ích , hầu hạ bản hoàng tử và Tam hoàng huynh!” Ngũ hoàng tử .

      Mặt Nguyệt Sắc đen lại, toàn thân tản ra khí lạnh, cảm giác mình muốn , đối mặt với hai tên dâm đãng này chính là làm bẩn mắt , hủy hoại tâm linh .

      Nguyệt Sắc nhìn thấy kiếm tường, liền đạp chân phóng lên, lấy kiếm xuống, hai tên hoàn tử biến thái còn chưa kịp hô người, bị Nguyệt Sắc điểm huyệt đạo.

      Cầm lấy xuân dược hai tên đó chuẩn bị cho Vân Lam, dốc vào miệng hai tên hoàng tử biến thái.

      Sau đó cầm kiếm giải khai huyệt đạo hai tên đó, thân mình Nguyệt Sắc vụt qua, đem cửa phòng khóa lại.

      Hai hoàng tử trong phòng bắt đầu chửi mắng, gõ cửa cầu cứu, bọn họ biết, mấy thị vệ bên ngoài sớm bị điểm huyệt ngủ, bây giờ còn say sưa trong giấc ngủ, ai mà quản rảnh bọn họ.

      được lát, Tam hoàng tử và Ngũ hoàng tử liền kêu như mèo phát xuân, hỗ động biết chơi đùa cái gì, chỉ nghe thấy bên trong truyền ra tiếng gào đau đớn và tiếng thở gấp.

      “Tam hoàng huynh, huynh buông lỏng chút, làm sao lại chặt như vậy!”

      “A~ đau chết lão tử, ngũ hoàng đệ, đợi lát nữa ta làm ngươi”.

      ---***---​

      bao lâu, Tiêu Diệc Nhiên liền ôm Tử Lạc Vũ vào trong phòng, ánh nến ấm áp nghênh đón người vào.

      “Vũ nhi, bản vương béo, con bóp thoải mái sao?” đôi môi mỏng luôn mím lại của Tiêu Diệc Nhiên cuối cùng cũng mở miệng, tay của Tử Lạc Vũ tác quái trước ngực , cương quyết biết làm sao.

      “Hắc hắc, hụ thân, người có thể tiếp tục lãnh khốc, người lời nào chính là dáng vẻ đẹp trai nhất đó”. Người nào đó tiếp tục cười cười, tay thu lại, đem áo bào của bị nàng mở ra chỉnh lại cho tốt.

      Tiêu Diệc Nhiên nắm lấy tay chỉnh xiêm y cho , gương mặt lạnh lùng, giọng lại trở nên tà mị: “Làm gì phiền toái như vậy? Cuối cùng vẫn phải cởi”.

      Trong đầu Tử Lạc Vũ hệt như bị người ta ném quả lựu đạn, ầm! Nổ tung!

      Lúc nàng ý thức được có chút đúng, mỹ nam Vương gia giúp nàng cởi đồ, nàng ngẩng đầu liền nhìn thấy đôi mắt đen của , lúc này mới hậu tri hậu giác phát , đôi mắt lên men say.

      Khó trách uống ly lại ly, uống hết bầu rượu trong tay nàng, hóa ra, sớm lên chủ ý rồi, có phải biết bản thân uống say làm ra động tác gì ? Cho nên, mới cố ý uống nhiều như vậy…

      Còn vừa rồi nữa, giả bộ làm ra vẻ lạnh lùng, chính là nghĩ để cho nàng nếm được ngon ngọt, sau đó, mới có thể làm chuyện bằng cầm thú với nàng. ĐÚng, chính là như vậy.

      Tử Lạc Vũ kêu rên, mẹ nó, tốt xấu gì nàng cũng là người xuyên qua, sao lại thấy tên mỹ nam Vương gia làm chuyện xấu là hợp lý chứ hả!

      Quá có logic…

      Lúc người sắp bị cởi sạch, Tử Lạc Vũ nắm chặt lấy tay Tiêu Diệc Nhiên giúp nàng cởi đồ, gương mặt nhăn nhúm : “Phụ thân, thân thể Vũ nhi quen, thể giải quyết nhu cầu của người được”.

      Tiêu Diệc Nhiên nửa tỉnh nửa say ngậm ý cười, giống như say vài phần, lại giống như có say, say hay chỉ có mình tự biết.

      “Phụ thân biết, Vũ nhi cần lo lắng”. Lời này ra ngược lại vô cùng thanh tỉnh.

      “Vậy, phụ thân còn…” Tử Lạc Vũ muốn cho gậy.

      “Phụ thân chỉ nghĩ lướt qua thôi”. vô sỉ mà dịu dàng .

      Còn lướt qua? Còn nữa, cho nàng là đồ ăn sao? Còn lướt qua thôi? Mẹ nó!

      Loại chuyện này Tử Lạc Vũ tuyệt đối làm, nàng hất tay ra, sau đó lui ra sau.

      Tiêu Diệc Nhiên cũng duỗi tay dài ra, kéo nàng qua, giọng : “Vũ nhi tránh bản vương làm gì? Chẳng lẽ con quên những lời lúc trước rồi?:

      Tử Lạc Vũ sững sờ, sau đó mới nhớ tới lúc ở bữa tiệc nàng nũng nịu với : vương gia, ngài xấu, trước mặt nhiều người như vậy, lại đối với nô tỳ… Cái này… Nô tỳ thuận theo! Nô tỳ muốn về phòng.

      Chính là câu này, là cái bẫy mà sói vẫy đuôi Tiêu Diệc Nhiên bày ra, bây giờ nàng lại bị đặt giường.

      “Phụ thân theo lời con về phòng rồi, bây giờ, có phải chúng ta nên tiếp tục ?” ghé vào tai nàng , ngón tay thon dài nhàn rỗi mở quần áo ra.

      Bàn tay ấm nóng trượt tới, chạm vào da thịt non mềm người nàng.

      biết mình làm gì, cũng biết chuyện này hợp với lẽ thường, cho dù bọn họ có quan hệ máu mủ, cũng nên mạo phạm thân thể non nớt của nàng, nhưng có cách nào khống chế hành vi của mình, tiếp xúc mỗi lần mỗi lâu, càng muốn càng nhiều, biết làm như vậy là đáng xấu hổ, nhưng xấu hổ sao chứ? Bản vương muốn làm thế nào làm thế đó…

      thể, phụ thân, người thể làm vậy”. Tử Lạc Vũ uốn éo người, tay của sao có thể chút kiêng kỵ mà sờ nàng chứ?

      “Vũ nhi, ngoan, bản vương cam đoan, chỉ lướt qua”. ghé vào tai nàng dụ dỗ, thân thể thuận thế đè nàng xuống, môi mỏng ngăn chặn cho miệng chuyện.

      “Ừm”. Toàn thân Tử Lạc Vũ giống hệt như bị lửa đốt, lần này, dùng sức hôn nàng, đôi mắt to như ngọc lưu ly mở to có chút hoảng sợ, cũng có chút mê đắm.

      đời này, có loại độc, nhất định được dính vào, khi nhiễm rồi, chính là hủy thiên diệt địa, đến chết cũng đổi, mà Tiêu Diệc Nhiên mới nếm tử tình quả, bị nhiễm tình độc.

      “Phụ thân”. Toàn thân Tử Lạc Vũ như còn chút sức lực nào, giọng của nàng cũng trở nên phải của bản thân nữa, vụn lại có chút mềm mại.

      “Hửm?” Đôi mắt đen dầy lửa dục của ngẩng lên nhìn nàng, ngón tay thon dài đặt lưng yếu ớt.

      “Đừng tiếp tục, con.. con…” Nàng dùng chút sức của mình, mặt đỏ ửng, câu kế tiếp cách nào ra miệng.

      “Vũ nhi ngoan, để phụ thân tiếp tục lát, lại lần”. Dứt lời! lại cúi đầu, theo xương bướm của nàng hôn xuống.

      Tử Lạc Vũ kinh ngạc, mỹ nam Vương gia đây là muốn… muốn hôn khắp người nàng sao?

      Các loại tiếng nổ, tiếng lốp bổ vang lên, chuyện này tuyệt đối được, là “phụ thân” của nàng, sao có thể? Đây là phải là loạn luân sao?

      Ngay lúc Tử Lạc Vũ muốn ngăn cản, trong đầu lại thấy choáng váng, cảm giác này, Tử Lạc Vũ thể quen thuộc hơn.

      giường léo lên ánh sáng, miệng vị vương gia nào đó hôn đầy lông hồ ly.

      Tiểu hồ ly nào đó xoay người, nhìn sắc mặt mỹ nam Vương gia giống như chịu oan ức, hưng phấn vẫy đuôi, khóe miệng hồ ly cười cười, chứng minh tâm tình vô cùng tốt của nó.

      Tiêu Diệc Nhiên muốn bóp chết tiểu hồ ly này, lúc nào biến thân, nhất định phải ở lúc nhiệt huyết sôi trào hôn nàng mà biến thân.

      Ý nghĩ bóp chết nó cũng chỉ là nghĩ lát liền thôi, đến cùng cũng cam lòng rat ay.

      Tiêu Diệc Nhiên đưa tay ôm tiểu hồ ly, đánh lên mông nó hai cái, cũng coi như trừng phạt nho .

      Hồ ly nào đó xõa tung đuôi to, ở mặt động rồi lại động, khiến mặt ngứa ngáy, ra trong lòng tiểu hồ ly nào đó vô cùng đắc ý, ngươi nha, đánh mông ta, ta quất ngươi bạt tai.

      Sau khi Tiêu Diệc Nhiên ôm tiểu hồ ly để lên giường, liền đen mặt ra, để gió trời thổi cho mắt.

      Tiểu hồ ly nào đó cuộn người giường, nàng biết mỹ nam Vương gia là .. cho nên,cũng lười quản , lăn lăn xong, liền đắc ý chui vào trong chăn ngủ vùi.

      Đêm hơi lạnh, gió thổi tới.

      Dưới ánh trăng khuyêt, Tiêu Diệc Nhiên đứng chắ tay, lúc này, trong đôi mắt chẳng có chút men say, chỉ có chút tình triều chưa rút hết.

      Mà suy nghĩ của hứn cũng dần bay xa…

      biết là lúc nào bắt đùa thích tiểu hồ ly này, đại khái từ khi nhặt được nàng về liền biết nàng giống bình thường, nàng nghịch ngợm, nàng tùy hứng, nàng gian xảo, nàng trưởng thành – tất cả đều ra trong mắt , chưa từng có gì bị bỏ sót.

      Có lẽ, nàng sớm tồn tại trong sinh mệnh , sớm phần thể chia cắt được.

      Còn nhớ ngày đó ở hoàng cung Tây Sở Quốc, nàng hỏi việc nàng bị bắt hán có xem trọng , còn bắt giải thích.

      ra, nàng biết, nếu ngày nào đó Úy Trì Nhạc bắt Tử Lạc Vũ tới uy hiếp , đừng mạng của hai tướng sĩ, cho dù mạng của tất cả tướng sĩ Đông Phong Quốc, ngay cả mạng của , cũng chút do dự đưa ra, đổi lấy nàng về.

      Chỉ là, dám ra, dám làm , bởi vì càng sợ bọn họ gây bất lợi cho nàng.

      Cho tới bây giờ Tử Lạc Vũ cũng biết, lúc nàng mất tin tức, lúc biết nàng gặp nguy hiểm, sớm phát điên, tìm liên tiếp mấy ngày, ngay cả mắt cũng dám chớp cái.

      Mười vạn thiết kỵ chiến tướng, cả quân vương Đông Phong Quốc đều có tư cách và năng lực kia để cho xuất chinh, nhưng vì tìm nàng, vì an toàn đem nàng trở về, điều động tất cả chiến tướng, nàng có biết, những chiến tướng này, đủ để đánh hạ lãnh thổ Tam quốc?

      Nàng muốn tự do, cho nàng, nàng muốn xuất phủ, theo nàng, nàng cho ràng có lệnh của , nàng lợi hại tới mức tự mình xuất phủ sao? Tất cả những gì nàng làm, đều trong tầm tay , làm hết những việc này, có lẽ bị nàng hiểu lầm, nhưng biết, làm so có thể bảo vệ nàng an toàn, luôn tự an ủi mình, chỉ cần nàng bình an vô , cái gì cũng nghe nàng.

      Nhưng mà, cho tới bây giờ nàng cũng hiểu , có lẽ, nàng đem đặt ở chỗ quan trọng nhất, nhưng, đem nàng để ở chỗ quan trọng nhất, phải làm sao bây giờ? Tiêu Diệc Nhiên cầu nàng hiểu hết, chỉ cần, Tử Lạc Vũ ở bên cạnh Tiêu Diệc Nhiên, thế là đủ.

      Nàng có lẽ vĩnh viễn biết, nàng chính là uy hiếp yếu ớt nhất người , đụng cái, liền đủ để thịt nát xương ta.

      Vũ nhi, vĩnh viễn đừng để phải như vậy, có được ? Đây là cầu duy nhất!

      ---***---​

      ở nơi xa, chỗ đèn đuốc sáng trưng, truyền tới những lời xấu xa dâm đãng.

      Tiêu Diệc Nhiên nhíu mày, căm ghét xoay người, gió mát cũng thổi nữa, vào trong phòng.

      giường, tiểu hồ ly kia ngủ say biết gì
      Last edited: 24/2/18

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :