1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      biết chương sau bạn hồ ly gặp được vương gia chưa nhỉ? Chưa gì bạn hồ ly nhiều fan quá thế này Vương gia lo lắng lắm đây hihi

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 84: Đừng động tay động chân với ta

      Edit: Skye

      Tử Lạc Vũ gì ngẩng đầu nhìn trời, thằng nhãi này chuyện quá ái muội, đại nam nhân, ngay trước mặt đứa năm tuổi là nàng, còn xưng hô “Tôn nhi” buồn nôn như vậy, người biết chuyện còn tưởng rằng giữa bọn họ có “gốc tình” đấy!

      “Đại ca, chúng ta quen, có thể chuyện bình thường được ?” Tử Lạc Vũ tỉnh bơ lui về phía sau, kéo ra khoảng cách cùng nam tử trước mắt.

      hồi sống, hai hồi chín, ba hồi là gạo sống cũng có thể nấu thành cơm, Tôn nhi chuyện bình thường sao?” Nam tử mặt ngọc kinh ngạc , đem bước lui về phía sau của nàng đặt trong đáy mắt, cánh môi ý cười đậm.

      Tử Lạc Vũ muốn giết chết , đại nam nhân đối với đứa năm tuổi gạo nấu thành cơm? Chẳng lẽ ngươi còn chút liêm sỉ nào à? Còn có, câu nào người cũng đều bình thường.

      “Khụ, khụ, cái kia, ngươi tên đầy đủ gọi là gì?” Ho khan hai tiếng rồi sang chuyện khác.

      “Oa oa, có thể gọi ta là tôn nhi hoặc tôn tôn, gọi thế nào ta cũng thích.” bước hai bước lớn về phía trước, tiểu oa nhi vừa kéo khoảng cách với , tại lại cùng gần gũi mặt đối mặt.

      “Ta hỏi là tên đầy đủ của người, tên đầy đủ ấy, có hiểu hay ?” Mỗ tiểu oa nhi bên cạnh gần như bạo phát, nếu có ân cứu mạng với nàng, nàng sớm cước đạp chết nam nhân này.

      “Tên đầy đủ à?” Nam tử mặt ngọc cố ý chậm, sau đó tựa như nghĩ đến gì đó, lại : “Oa oa ôm tiểu hồ ly gả cho tôn nhi , tôn nhi liền đem tên đầy đủ cho ngươi, như thế nào?”

      cái móng lợn đập vai nàng, thân thể Tử Lạc Vũ run rẩy, nghiêng người bỏ qua cái móng lợn kia, : “ được tốt lắm.”

      Này, chuyện quá buồn nôn, ôm tiểu hồ ly gả cho ? Tưởng bở à, biết vì sao thằng nhãi này lại đối với hồ li là “tình hữu độc chung” như thế?

      Từ miệng ra, có thể nghe ràng là để ý tiểu hồ ly nên mới tận lực tiếp cận nàng, đại khái cũng là có chủ ý đánh lên tiểu hồ ly?

      Nhưng nàng hiểu, mỗi lần cứu tiểu hồ ly rồi lại thả ra, làm như vậy là vì sao? Chẳng lẽ chỉ muốn yên lặng bảo hộ nó? Hay là muốn bắt nó tiếp cận bên người Tiêu Diệc Nhiên?

      “Oa oa, Tôn nhi phát , ngươi rất giống tiểu hồ ly nha.” tựa như chú ý, giống như lưu tâm .

      Nghe vậy, Tử Lạc Vũ cảm thấy cả kinh, nam nhân mặt ngọc biết nàng là tiểu hồ ly đấy chứ? Lập tức suy nghĩ trong lòng liền phủ nhận, mỹ nam vương gia chắc chắn để thân phận thú của nàng bại lộ ra ngoài, điểm này, nàng vẫn tin tưởng vào thực lực của mỹ nam vương gia.

      “Đừng đánh chủ ý lên tiểu hồ ly, nó là vật của gia.” Hung dữ trừng mắt nhìn nam nhân mặt ngọc, Tử Lạc Vũ thở phì phì .

      “Tương lai lâu, nó chính là của bản tôn.” Nam nhân mặt ngọc cực kỳ tự tin .

      thôi, đừng vô nghĩa, đánh xe ngựa !” Thằng nhãi này tự kỷ đến mức thăng hoa, nhiều lời cũng vô ích, nên thôi.

      xong, nàng liền bước lên xe ngựa, nam tử mặt ngọc vừa rồi ngồi xổm từ từ đứng lên, thấy Tử Lạc Vũ lên xe ngựa, mới ngồi vào vị trí đánh xe.

      “Thiếu hiệp.” Lão Đại im lặng mở miệng.

      Tử Lạc Vũ vén vải thô bên song cửa sổ, nhô đầu ra, hỏi: “Đại bá, có chuyện gì sao?”

      Lão Đại thâm sâu nhìn tiểu nam hài trước mắt, : “Tiểu oa nhi gọi ta tiếng đại bá, đây cũng là duyên phận trong mệnh, nếu ngày khác nhớ tới đại bá, ngươi có thể phái người mang lệnh bài này tới sơn trại Hắc Hổ tìm ta.”

      Thấy đưa lệnh bài qua, Tử Lạc Vũ kinh ngạc, đây là khối huyền thiết tạo ra Tướng quân lệnh, nghĩ tới trước khi bị trảm, hoàng thượng lại thu lệnh bài tướng quân của , cách khác, bây giờ vẫn có thể điều động bộ phận quân đội Nam Việt quốc.

      Nhìn ra tiểu nam hài kinh ngạc, Hổ lão đại : “Khối tướng quân lệnh này là tiên hoàng còn sống giao trong tay cha ta, cũng hạ chiếu cáo thiên hạ, chỉ cần Trần tướng quân ngày còn nguyện ý dốc sức vì vương triều Nam Việt, hoàng thượng nối nghiệp đời sau trọn đời thể thu tướng quân lệnh.”

      Tử Lạc Vũ lập tức minh bạch, xem ra họa sát thân của Hổ lão đại có quan hệ với “Tướng quân lệnh”, thử nghĩ xem, có triều đại nào quân vương nguyện ý chia sẻ, đem “tướng quân lệnh” trọn đời giao cho gia tộc? Thêm nữa tiểu nhân châm ngòi, họa sát sinh tới khẳng định cũng nhanh.

      “Đại bá, tướng quân lệnh trả lại cho ngươi, nó là vật kỷ niệm của người, cho nên ta thể lấy, bất quá, thời gian tới ta có việc muốn tìm người hỗ trợ…! Đại bá cũng thể chối từ đấy.”

      Hổ lão đại thấy tiểu nam hài đem Tướng quân lệnh nhét vào trong ngực , minh bạch gật đầu, đứa này tâm tư nhanh nhẹn, làm sao có thể tiếp nhận tướng quân lệnh của ? Là hồ đồ, nghe tiếng xưng hồ kia, “đại bá” lại mất thân thiết, tiện nghĩ muốn lưu lại chút gì cho đứa , trong lòng liền yên lặng thừa nhận đứa “cháu” này.

      “Sau này, chỉ cần là chuyện của thiếu hiệp, Hổ lão đại tuyệt chối từ.” Hổ lão đại thề son sắt, trong lời có tình cảm hạnh phúc nên lời.

      Tử Lạc Vũ gật đầu, có lời này của Hổ lão đại, tương lai đường đến Nam Việt quốc thông thuận hơn, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, Hổ lão đại tuy tại là hổ lạc bình nguyên nhưng chung quy vẫn là con mãnh hổ, chỉ là thiếu cơ hội Đông sơn tái khởi mà thôi.

      “Xin hỏi tính danh thiếu hiệp?” Hổ lão đại .

      “Ta tên Tử Lạc Vũ.” Tiểu nam oa vỗ vỗ bộ ngực .

      “Tử Lạc Vũ.” Hổ lão đại thào nhớ kỹ, hào phóng cười ra tiếng, lại : “Trần Đông Ly nhớ kỹ, tốt cho cái tên vũ khí hiên ngang.”

      đích thị là Trần Đông Ly mà phải là Hổ lão đại, ý tứ chính là nguyện ý lấy thân phận của chính mình giúp nàng.

      Phốc! Tử Lạc Vũ cắm đầu ngã quỵ trong xe ngựa, Lưu Ly khẩn trương nâng Tử Lạc Vũ dậy, khẩn trương hói: “Ngài có bị thương ở đâu ?”

      “Tiểu Vũ, ngươi sao chứ!” Vải thô treo cạnh song cửa sổ bị Tử Lạc Vũ trong nháy mắt hạ xuống, Trần Đông Ly cũng nhìn thấy tình cảnh bên trong, ở ngoài gấp gáp hỏi.

      Tử Lạc Vũ sờ sờ cánh tay bị đau, : “ có việc gì, đại bá, ta trước.”

      Chợt nghe chữ “雨”(mưa) thành chữ “宇”(vũ) trong tên mình (đồng khác nghĩa), nàng có chút quen, nàng cũng giải thích vì nàng tại chính là “tiểu hán tử”.

      Nam nhân ngồi ở vị trí xa phu nhếch cánh môi, quất cây roi da lên lưng ngựa, cao giọng hét : “Giá.”

      Sau khi xe ngựa rời khỏi, toàn bang cường đạo trốn đằng sau đám cây cối mới ra ngoài.

      “Đại ca, Hắc Hổ sơn chúng ta núp rất lâu, vạn nhất oa tử kia tiết lộ tin tức làm sao bây giờ?” Hổ lão nhị mặt lo lắng.

      “Đúng vây! Tặc nhân Triệu Vũ kia vạn nhất biết chúng ta ở Hắc Hổ sơn, khẳng định phái sát thủ tới gây bất lợi cho đại ca.” Hổ lão tam còn hình tượng nhát như chuột nữa, bản tính hùng hổ bày ra bỏ sót.

      “Ta tin tưởng tiểu nam oa kia, .” Tầm mắt Hổ lão đại vẫn dừng tại vị trí xe ngựa khuất bóng, kiên định .

      “Ta cũng đồng ý với đại ca, tiểu oa nhi kia .” Lão tứ từ sau lưng người khác xuất câu rồi lại núp vào.

      Hổ lão nhị chạy tới kéo lão Tứ ra, chưởng vỗ đầu , mắng: “Xú tiểu tử ngươi, lén lút trốn ở sau lưng người khác định làm trộm à?”

      Lão Tứ sờ đầu bị đánh đau, ủy khuất kêu: “Ca, chúng ta vốn là cường đạo, cùng trộm có khác nhau bao nhiêu đâu?”

      Hổ lão nhị sửng sốt, tiếp theo chung quanh truyền đến tiếng cười to thoải mái, trong khoảng thời gian ngắn khí giống như quay về lúc trước.

      Chúng “cường đạo” giải tán, đại hán run lẩy bẩy từ trong bụi cỏ chui ra, tóc cùng cỏ tranh lẫn lộn đầu.

      nghĩ tới vị thiếu hiệp kia còn thổ phỉ hơn bọn thổ phỉ, ngay cả bạc của cường đạo cũng cướp đoạt được? Mẹ già ơi! “Triểu Chiêu” này chính là đầu lĩnh cường đạo lớn nhất khắp thiên hạ đấy! phải nhanh về cho người quê nhà biết, về sau đụng tới “Triển Chiêu” cần phản kháng, trực tiếp đặt bạc mặt đất rồi rời mới có thể giữ được tính mạng, kỳ quái, vừa rồi vì sao lại ngủ trong bụi cỏ nhỉ? Là vị thiếu hiệp kia trộm đánh ngất xỉu sao? Đại hán vừa nghĩ, bên sợ hãi tiêu sái, người còn có ba văn đồng tiền, ngàn vạn muốn bị cường đạo cướp mất….

      Sắc trời dần tàn, đoàn người Tử Lạc Vũ tìm khách điếm, tạm thời nghỉ ngơi.

      Chưởng quầy thấy nam nhân đeo mặt nạ dẫn theo hai đứa chưa cai sữa vào khách điếm, khỏi nhìn nhiều vài lần, đặc biệt là tiểu nam oa kia, vai còn khiêng “kiếm đồ chơi”, thiệt tình cảm thấy “phụ thân” đeo mặt nạ này quá chiều hài tử, đem kiếm giả lớn như vậy, làm được nhất định phải tốn ít phu ?

      “Phụ thân, con cũng muốn cự kiếm.” tiểu nam hài đem ánh mắt hâm mộ nhìn Tử Lạc Vũ, cự kiếm kia khiêng lên vai thực uy phong.

      “Tiểu quỷ, ăn cơm của ngươi .” Phụ thân ngồi bên cạnh nam hài dùng chiếc đũa đánh đầu nó, quát mắng.

      Tiểu nam hài kêu đau, ôm đầu la hét: “Phụ thân, ngài đánh người, chút cũng tốt bằng phụ thân người khác, cái gì cũng mua cho con, người xấu.”

      “Tiểu quỷ ngươi muốn đánh đòn phải ? Phụ thân người khác tốt, ngươi nhận người ta làm phụ thân tốt , đừng theo ta.” Nam nhân mắng to.

      “Ngươi muốn chết à! Vừa đánh vừa mắng hài tử?” phụ nhân tới, đau lòng ôm nam hài, miệng ôn nhu ‘nhi tử ngoan, sợ’.

      Nam nhân bị phụ nhân mắng, cúi đầu hé răng, tiếp tục ăn cơm.

      Tử Lạc Vũ chuẩn bị lên thang lâu mạc danh kỳ diệu chân cách mặt đất, thân thể nhàng, nàng dừng lại quay đầu, mặt nạ xanh ngọc cách nàng trong gang tấc, thân thể bị nam nhân ngọc diện ôm trong lòng.

      “Thả ta xuống, ta tự được.” Tử Lạc Vũ đẩy người nam nhân, tức giận .

      đồng ý của nàng, dựa vào cái gì mà ôm nàng chứ?

      “Oa oa ngoan, phụ thân sợ ngươi mệt, ôm ngươi cái.” Tiếng nam tử dễ nghe vang lên bên tai nàng, mà nàng có thể nhìn thấy duy nhất con ngươi đen giữa tấm mặt nạ, trong đó hàm chứa ý cười ngứa đòn.

      “Nhìn , xem phụ thân người ta làm thế nào, nhìn đức tính của ông ? Cả ngày chỉ biết uống rượu đánh đứa , lão nương tại sao lại gả cho nam nhân như ông chứ?” Phụ nhân ôm hài tử thấy nam tử ngọc diện đối tốt với hài tử của như vậy, trong lòng khó tránh khỏi chua xót cho hài tử của mình, ngón trỏ chọc lên trán trượng phụ, bắt đầu mắng.

      mắng này của phụ nhân, nam nhân ăn cơm liền dừng chiếc đũa trong tay, sắc mặt tốt chuyển qua vị trí phụ nhân ngồi phía xa.

      Nam tử ngọc diện khóe môi mang ý cười, với Tử Lạc Vũ: “Oa oa, nhìn phụ thân thương ngươi nhiều như vậy, người khác đều hâm mộ đó.”

      Khóe miệng Tử Lạc Vũ giật giật, lời này nếu bị Tiêu Diệc Nhiên nghe thấy, đại khái dùng chưởng đánh chết tên nam tử mặt ngọc vô sỉ này, muốn để nàng làm nữ nhi của sao? Đó là có khả năng! Nàng có mỹ nam phụ thân, chẳng lẽ lại muốn đổi thành phụ thân mặt quỷ này sao? Được rồi! Tất phải thừa nhận, nàng ưa đồ vật đẹp, người cũng vậy, nàng chỉ thích mỹ nam thôi…

      Thấy nàng lời nào, cũng vũng vẫy đòi xuống, nam tử ngọc diện đường ôm vào trong sương phòng.

      Lưu Ly theo phía sau cực kỳ an tĩnh, dọc đường trừ đôi lời cùng Tử Lạc Vũ, nàng căn bản coi nam tử ngọc diện là mây bay, nam nhân biết từ đâu xuất nhìn ra có phải người xấu hay , nàng vẫn nên cẩn chút tốt hơn.

      “Được rồi, ngươi có thể về phòng của mình, bản thiếu hiệp mệt mỏi, cần nghỉ ngơi.” Tử Lạc Vũ từ trong ngực vùng vẫy muốn nhảy xuống.

      “Được.” Nam tử ngọc diện gật đầu, lúc Tử Lạc Vũ cho rằng thả nàng xuống, liền cúi đầu với Lưu Ly: “Ngươi tên Lưu Ly đúng ? Về sương phòng của ngươi , oa oa muốn nghỉ ngơi rồi.”

      Lưu Ly chợt ngẩn ra, nam nhân này biết lật mặt! Tiểu quận chúa ràng sai sương phòng cách vách, ngược lại lại dùng để nàng.

      phải Lưu Ly, là ngươi về sương phòng nghỉ ngơi, sương phòng này là ta cùng Lưu Ly ngủ.” Tử Lạc Vũ ghé lỗ tai tức giận .

      Nam tử ngọc diện để ý đến Tử Lạc Vũ, cúi đầu dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn Lưu Ly, chậm rãi : “Là ngươi tự mình hay muốn ta đưa ngươi ?”

      Lưu Ly chợt lạnh người, ánh mắt nam nhân này nguy hiểm, nhìn mạnh mẽ đem tiểu quận chúa ôm vào trong ngực, Lưu Ly to gan : “Thả thiếu gia nhà ta xuống.”

      Tử Lạc Vũ bị nam tử ngọc diện ôm vào trong ngực, tự nhiện cảm nhận được cảm xúc biến hóa của , mắt thấy nam tử ngọc diện tựa hồ đối với Lưu Ly làm gì, Tử Lạc Vũ tay bắt lấy cánh tay , chút nào sợ hãi chống lại ánh mắt nguy hiểm của .

      “Lưu Ly, ngươi sương phòng cách vách ngủ.” Nàng bình tĩnh .

      “Thiếu gia…”

      “Thiếu gia lời nghe phải ?” Tử Lạc Vũ cắt ngang lời Lưu Ly, thấp giọng quát.

      Lưu Ly biết tiểu quận chúa sợ nàng bị thương tổn, cũng trách mình vô dụng, thể giúp tiểu quận chúa đánh đuổi bại hoại, lại còn liên lụy đến tiểu quận chúa. Nàng cắn môi rồi thối lui ra ngoài.

      Bàn tay to vung lên, mở cửa phòng bị đóng, trong sương phòng giờ chỉ còn lại ngọc diện nam nhân cùng Tử Lạc Vũ.

      Tử Lạc Vũ lạnh lùng nhìn nam nhân trước mắt, tại vừa lòng chưa? muốn làm gì? Có năng lực làm gì nàng đây?

      “Khiêng kiếm mệt sao? Đến đây! Ta giúp ngươi xoa bóp bả vai nhé?” Nguy hiểm trong đôi con ngươi đen của mất dần, lộ ra tia ôn nhu, cùng lúc trước tựa như hai người.

      vai , Phá Băng kiếm bị đặt bàn, ánh mắt Tử Lạc Vũ vẫn lạnh lùng chăm chú nhìn .

      “Hừ, ngươi có mục đích gì, cứ việc thẳng!” Nàng rảnh rỗi cùng sắm vai dịu dàng.

      Thân thể nam nhân ngọc diện cứng đờ, lập tức khôi phục bình thường, đặt nàng ngồi giường, tay lớn chuyển qua bả vai nàng, mềm xoa bóp.

      “Nếu như ta ta có mục đích, ngươi nhất định tin, mục đích duy nhất của ta chính là muốn cùng tiểu hồ ly tim phổi kia thêm nhiều thân cận mà thôi.” Câu xa thẳm truyền vào trong tai nàng.

      Tử Lạc Vũ hơi nhíu mày, rất muốn tách ra khỏi nam nhân này, ngươi đặc biệt sao mới tim phổi.

      “Ngươi muốn cùng tiểu hồ ly thân cận, vậy ngươi nên là kinh thành mà phải ở đây.” Nàng tại cũng phải tiểu hồ ly….

      “Ai! kinh thành cũng vô dụng, tiểu hồ ly ra Tiêu vương phủ, ta cũng tìm thấy nó, rất kỳ quái là, cách đoạn thời gian, tiểu hồ ly như bốc hơi, tìm thế nào cũng thấy, ngươi tất nhiên biết bí mật trong này chứ?” Giọng chuyện có chút u oán, giống như phi tử trong thâm cung chiếm được sủng hạnh của hoàng thượng.

      Hai tròng mắt của Tử Lạc Vũ đen tối , nam nhân chỉ sợ chỉ tìm nàng ở bên ngoài phủ? Chỉ sợ Tiêu vương phủ cũng qua, nam nhân này thực đơn giản.

      “Ngươi cùng nghiệt là người?” Nàng xoay người, giương mắt chống lại ánh mắt của .

      thu tay rơi vào giữa trung chỗ cầm nắm, ngây ra lúc, sau đó hỏi: “ nghiệt là ai?”

      Tử Lạc Vũ bĩu môi : “Phi Y”

      Nam tử ngọc diện lập tức cười ha ha,con ngươi đen cong thành trăng khuyết: “Nguyên lai trong lòng ngươi, Phi Ly là nghiệt, ha ha…”

      Tử Lạc Vũ trừng , hận thể đánh : “Có gì buồn cười chứ? Nàng ta lớn lên như vậy, phải nghiệt là cái gì?”

      Nam tứ ngọc diện tà tứ thu lại vẻ tươi cười, ngón tay xẹt qua chóp mũi nàng rồi : “Hình dung quả chuẩn xác.”

      “Này, đừng có động tay động chân với ta.” Tử Lạc Vũ gạt tay , cách xa thêm chút.

      “Gia, thời giờ còn sớm, để thiếp thân hầu hạ ngài cởi áo vào giấc ngủ có được ạ?” ra vẻ mềm mại , ngón tay khớp xương ràng vươn tay y phục Tử Lạc Vũ.

      “Cút ngay, gia cần ngươi hầu hạ, chỗ nào xa nhất, ngươi cứ đứng chỗ đó đợi cho gia.” Hai tay của nàng bắt lấy bàn tay lớn của , vứt ra xa.

      “Gia, người đối đãi với thiếp thân như vậy, khiến thiếp thân đau lòng!” Ngọc diện nam tử lại làm Tây Thi ôm ngực, trong con ngươi đen mờ mịt.

      Tử Lạc Vũ thiệt tình ngứa mắt vô cùng, thằng nhãi này giả bộ khéo! chỉ như vậy còn có thể sang chuyện khác.

      “Rốt cuộc là ngươi có quan hệ gì với nghiệt?” Nàng thực tin tưởng quan hệ với nghiệt, chẳng lẽ là ái mộ nghiệt? Khi tiếp cận dạng thú của nàng, là vì muốn lấy được tín nhiệm từ nàng, là muốn để nghiệt vui sao? Khụ khụ, này có vẻ như có hơi căng…

      “Gia, ngươi vẫn là tin thiếp thân sao? Thiếp thân sớm là người của gia, giúp đỡ nghiệt làm ra chuyện hại gia đâu.” xong, thân thể vươn tới bên Tử Lạc Vũ, mặt nạ xanh ngọc thiếu chút nữa dán khuôn mặt nhắn của nàng.

      “Này! động tay động chân cơ mà, tại sao ngươi vẫn làm? Có phải bị động kinh hay ?” Nàng đẩy , thân thừa dịp khe hở nghĩ muốn nhảy xuống đất, ai ngờ khoát tay, thân nàng giường.

      “Gia, động kinh là gì? Thiếp thân chưa từng nghe qua.” cởi giày, cũng theo lên giường.

      “Động kinh là bệnh, phải trị.” Theo nàng giường làm gì? Nàng rất muốn muột cước đá mặt ?

      “Vậy gia giúp thiếp thân chữa trị !” xong, nam tử ngọc diện bắt đầu cởi quần áo, cầu trị liệu…

      Tử Lạc Vũ trừng to mắt, hàng này bệnh , phải tìm thân y ngu ngốc trị….

      “Ta biết trị, ngươi y quán ấy!” Tử Lạc Vũ rụt người, nam nhân này phải người biến thái đấy chứ? Nàng mới 5 tuổi mà hạ miệng à?

      cần, thiếp thân chỉ muốn gia chữa thôi.” Y phục người vơi dần, thân thể từng chút tiếp sát nàng.

      “Tôn tôn, đừng cởi.” Tử Lạc Vũ mắt xem xét sắp “thú tính quá”, liền tiến thêm bước cầm tay cởi quần áo, đáng thương tội nghiệp .

      Động tác trong tay ngừng lại giây, trong mắt lóe ý cười, : “Ta thích nghe ngươi gọi ta tôn tôn.”

      Tử Lạc Vũ móc cười cười, nhìn : “Thích tốt, thích tốt, người có thể ngừng cởi được ?”

      Nam tử ngọc diện gật đầu, con ngươi đen tà tứ như vừa rồi, trong nháy mắt làm người ta có cảm giác chính phái.

      “Ngươi vẫn còn muốn?” Tử Lạc Vũ thấy thằng ranh này động, chân bị bó nhúc nhích hai lần, kiềm chế động tác cước đá xuống giường.

      “Oa oa cầm tay ta, ta còn cho rằng oa oa là muốn giữ ta ở giường.” Mặt đỏ, thở gấp, trợn tròn mắt lời bịa đặt.

      Trong lòng Tử Lạc Vũ hừ tiếng khinh miệt, tay từ tay rụt trở về.

      Ngọc diện nam tử thu hồi tầm mắt, liền xuống giường, biết là cố ý hay vô ý, kiện áo còn lại người nhanh chóng trượt tới bờ vai , lộ ra mảng lớn da thịt, còn có điểm hồng kia, cảnh đẹp trắng như ngọc tuyết, mỹ khiến người ta hoa mắt chóng mặt.

      Tử Lạc Vũ u mê sửng sốt, ngây ngốc nhìn từ từ kéo y phục, nàng có chút hối hận, mẹ nó! Vừa rồi nàng vì cái lông gì lại để thoát ra chứ?

      thế giới có bán hối hận ? Cơ hội tới lại để nàng chiếm được.

      Nếu Phi Y là nghiệt, nam nhân trước mắt này nhất định là tiểu tinh, dáng người của đẹp đến nỗi khiến người ta vừa hâm mộ vừa ghen ghét? Thân thể mỹ như thế giấu trong quần áo có đạo đức! bằng cởi , thỏa mãn ánh mắt của quảng đại hủ nữ phen nhỉ?

      Nhìn nam tử ngọc diện đem từng kiện áo mặc vào người, Tử Lạc Vũ có kích thích muốn lên lột y phục của , bất quá loại kích thích này cũng chỉ là nghĩ mà thôi, nàng chưa háo sắc thành như vậy.

      “Như thế nào? Nhìn nét mặt oa oa tựa hồ có chút tiếc nuối?” Mắt sắc nam tử ngọc diện quét đuôi mắt đến khuôn mặt nhắn của nàng, trêu chọc .

      “Mắt ngươi tốt, nhìn lầm rồi.” Tử Lạc Vũ quay đầu, nghiêng người nằm xuống, mắt thấy, tiếc nuối.

      sung sướng thấp giọng cười, cúi người tại bên tai nàng : “Có tiếc nuối gì liền cho tôn tôn biết, tôn tôn thỏa mãn ngươi mà.”

      Mắt Tử Lạc Vũ phát sáng rồi lập tức phai nhạt, thôi, nếu ở bên ngoài đùa giỡn nam nhân bị Tiêu Diệc Nhiên phát ra, chính xác là cây đại thụ kia nàng liền được ôm ấp, vị trước mắt này chính xác vẫn là nam nhân xấu xí, vạn nhất nhìn thân thể lại bị bắt đền, vậy mất nhiều hơn được rồi.

      “Đừng vô nghĩa, ngươi cách xa ta chút, ta buồn ngủ.” Tử Lạc Vũ quay mặt về phía bên trong giường, né tránh mặt nạ ngọc muốn dán lên mặt nàng.

      Ngọc diện nam tử nhìn nàng có chút ghét bỏ đụng chạm, trong con ngươi đen u quang chợt lóe, đứng thẳng người, tựa như quận tử ngồi ghế tựa.

      Thân thể Tử Lạc Vũ giật giật, xoay người nhìn ngọc diện nam tử ngồi ghế, tựa hồ chuẩn bị đem giường lớn tặng cho nàng người ngủ.

      Điều này làm cho nàng kinh ngạc, nàng còn cho rằng đêm nay ngủ cùng nàng, nàng mới 5 tuổi mà thôi, có phân chia nam tử, nếu cùng nàng ngủ cũng là chuyện hợp tình hợp lý, bất quá, nhìn hành vi quân tử của , nàng vẫn xúc động, nam nhân này so với tưởng tưởng của nàng vẫn còn chút tốt đẹp.

      phải mệt nhọc sao? Còn chưa ngủ à? Chẳng lẽ muốn ta ngủ cùng ngươi?” mỉm cười, con người đen vẫn tà mị như trước, làm người ta cảm thấy loại xấu xa.

      Bất quá, Tử Lạc Vũ biết nam nhân khẩu phị tâm phi nên cũng chẳng muốn lời vô nghĩa với .

      “Oa oa lời nào là đồng ý rồi sao?” Thân thể như gió cuốn phi tới.

      Ánh mắt Tử Lạc Vũ còn chưa kịp chớp, leo lên giường, trong lòng nàng hừ lạnh tiếng, quay đầu thèm để ý đến , về sau biết được tính tình nam nhân này, nàng nghĩ muốn nhìn xem rốt cuộc nam nhân này khẩu thị tâm phi đến mức nào?

      Ngọc diện nam tử thấy Tử Lạc Vũ để ý tới , cũng bắt đầu cân nhắc biết đứa này tới cùng suy nghĩ gì?

      Nghiêng người nằm bên cạnh nàng, cánh tay hữu ý khoát phần eo nàng, mùi hương tóc của nàng vòng quanh chóp mũi , hương vị người oa oa này tựa hồ tương tự như thân tiểu hồ ly kia, buổi tối nàng cũng ôm tiểu hồ ly cùng ngủ sao? Nghĩ đến tiểu hồ ly, con ngươi đen của trở nên ôn nhu như nước, thời gian dài phát tiểu hồ ly kia, nhớ nó.

      “Bỏ móng vuốt của ngươi ra, ta thích bị quấy nhiễu khi ngủ.” Tử Lạc Vũ lạnh nhạt .

      “Ta còn cho rằng oa oa để ý ta, tôn tôn thương tâm mà.” tại bên tai nàng thấp giọng oán giận.

      Tử Lạc Vũ nghiêng đầu, khép mắt ngủ, còn tiếp tục cùng , đêm này cũng đừng mong ngủ được, dù sao thằng nhãi này ở giường cũng lâu, kệ !

      nhìn oa oa lần này tựa hồ để ý đến , cũng thêm cái gì, lẳng lặng nằm cạnh nàng.

      Nửa ngày , bên tai truyền đến tiếng hít thở đều đều, đứng dậy, thấy tay của nàng lộ bên ngoài chăn mềm, nhàng cầm tay đặt vào trong chăn, đắp chăn cẩn thận cho nàng.

      Lặng tiếng động xuống giường, ngồi ghế tựa, khép mắt.

      Lúc này, Tử Lạc Vũ liền mở mắt, bên miệng vẽ ý cười, thằng nhãi này đúng là khẩu thị tâm phi đầy đủ, vẫn chịu đựng đến khi nàng “ngủ” nha.

      Ngày thứ hai tỉnh lại, vừa xoay người, nàng liền tiến vào trong lòng ấm áp.

      “Oa oa nhiệt tình, sáng sớm liền thương nhung nhớ ta rồi sao?” mỉm cười nhìn nàng.

      Tử Lạc Vũ hết chỗ , ngày hôm qua nếu nàng giả bộ ngủ, đúng là cho rằng bọn họ cùng nhau ngủ đêm, thằng nhãi này hành vi cử chỉ đúng là làm người ta đoán ra nha!

      “Ngươi còn dậy? Ta đói bụng rồi.” Nàng cùng kéo ra chút khoảng cách, rầu rĩ .

      “Gia tới, tôn tôn giúp ngài mặc quần áo.” cười quỷ dị, cầm y phục bên giường.

      Tử Lạc Vũ đoạt lấy quần áo, : “ cần, tự ta mặc.”

      Sau khi mặc chỉnh tề, Tử Lạc Vũ khiêng cự kiếm mở cửa phòng, khi chuẩn bị xuống lầu kiếm ăn bỗng xuất tiểu nương hai mắt đỏ bừng.

      “Thiếu gia, tối hôm qua ngài có bị làm gì ?” Lưu Ly xong, nước mắt rơi loạn.

      Khóe miệng Tử Lạc Vũ co rúm, tiểu nha đầu này trong đầu chứa gì thế? Nàng muốn cạy mở nhìn xem.

      “Gia nhà ngươi tối hôm qua là người của ta.” đứng đắn ôm Tử Lạc Vũ trong lòng, mắt cười , như nam tử đắm chìm trong mùa xuân.

      “Thiếu gia, ngài…! Hu hu…” Nước mắt rơi lộp bộp, tiếng khóc lớn hù chết người.

      hành lang, mấy người cũng chuẩn bị xuống dưới lầu dùng bữa sáng kinh ngạc há miệng, nhìn nam tử ngọc diện cùng tiểu nam hài trong ngực .

      là khiến người ta khó có thể tưởng tượng nổi, nam hài như vậy long dương chi phích rồi sao?

      Tử Lạc Vũ muốn đạp chết Lưu Ly, rồi bóp chết nam nhân ôm nàng, hai người này chuyện đúng là chỉ sợ thiên hạ loạn.

      “Ngậm miệng.” Nàng hét lớn với Lưu Ly, gạt tay nam nhân ngọc diện, thân thể nàng rơi xuống đất, đến trước mặt Lưu Ly, ngón tay chọc chọc đầu nàng ta, nghiến răng nghiến lợi : “Đầu óc của ngươi động chút , đừng kêu gào như người bệnh chạy ra từ bệnh viện tâm thần nữa.”

      Lưu Ly dừng nước mắt, ủy khuất chớp mắt, nàng chỉ là quá lo lắng cho tiểu quận chúa thôi mà.

      Tử Lạc Vũ thở dài hơi, khiêng kiếm xuống lầu, Lưu Ly theo phía sau nàng, rất muốn hỏi bệnh viện tâm thần là địa phương nào? Nhưng nhìn thấy bộ dáng tức giận của tiểu quận chúa, nàng lại dám hỏi.

      Ăn xong đồ ăn sáng, lớn hai khởi hành, khách điếm nhất thời bắt đầu ồn ào huyên náo.

      “Tiểu nam hài khuôn mặt xinh xắn kia đoạn tụ à?”

      “Đúng, đúng, chính tai ta nghe được, nam nhân kia đêm qua đem tiểu nam hài làm cái kia rồi.”

      “Khó trách bọn họ hôm qua ôm ôm ấp ấp, ban đầu ta còn tưởng bọn họ là cha con đấy.”

      “….”

      bao lâu sau, nam nhân thanh tú xuất tại khách điếm, người này chính là bạn Nguyệt Sắc.

      Vừa vào khách điếm, liền nghe thấy tiếng nghị luận ồn ào huyên náo, nhất thời cảm giác đại ổn, trong phủ, ít nhiều Lưu Ly để lại cho manh mối, mới chung quanh hỏi thăm tìm tới, còn chưa kịp đuổi theo liền nghe lời đồn, về sau Vương gia mà biết, khẳng định giận dữ…

      Chân còn chưa nóng chỗ, lại lên đường đuổi theo, cũng thể để tiểu chủ tử bị nam nhân vô sỉ kia giết hại.

      “Tôn tôn, còn bao lâu nữa mới đến chiến trường?” Tử Lạc Vũ mở cửa sổ xe ngựa, hỏi.

      Nàng còn chưa tới mấy ngày nữa liền biến thành tiểu hồ ly, ngàn vạn lần đừng cho nàng nghe là phải mười ngày nửa tháng mới tới đấy, nàng chờ kịp nha!

      “Khoảng 3 đến 5 ngày.” Nam tử ngọc diện đảm đương người dắt ngựa .

      “Vậy nhanh hơn, liệu 3 ngày có thể đến hay ?” Ước chừng nàng đợi được đến 5 ngày.

      “Ba ngày phải thể.” thế nào cũng được .

      “Hử?” Tử Lạc Vũ chờ tiếp.

      “Phải xem ba ngày này oa oa đối với ta thế nào? Đợi ta cảm thấy tốt, ba ngày sau, đảm bảo đưa ngươi đến quân doanh của Tiêu Diệc Nhiên, còn đối với ta tốt, vậy ước chừng 5 ngày.” vểnh chân, roi ngựa tay giơ cai, cực kỳ thích ý .

      Tử Lạc Vũ nhăn mày , thằng nhãi này ràng uy hiếp nàng.

      “Thiếu gia, ngài thể nghe theo .” Lưu Ly ôm tay Tử Lạc Vũ, kêu to.

      “Ngu ngốc.” Tử Lạc Vũ bỏ tay Lưu Ly ra, từ nay về sau, nàng tuyệt đối mang theo phiền toái này ra ngoài.

      “Như thế nào mới tính là đối xử tốt với ngươi?” Tốt cũng cần phải có tiêu chuẩn.

      Nam tử đánh xe ngựa nghĩ nghĩ rồi : “Ngươi phải ta, thương ta, quan tâm ta.”

      Lời này tựa rất quen thuộc, phải cũng xuyên tới chứ? Ôm 0,001% tia hy vọng, Tử Lạc Vũ : “Đá kim cương là vĩnh cửu.”

      Nam nhân lập tức ngây người, hỏi: “Kim cương là loại đá gì? có thể vĩnh cửu sao?”

      0,001% hy vọng bị đập tan, quả nhiên biết.

      “Kim cương là loại khoáng thạch, có thể vĩnh cửu hay , ta cũng biết.” Tử Lạc Vũ .

      “Ta biết vị trí mỏ quặng chu sa, cũng biết có phải là kim cương như ngươi hay , ừm, lần sau xem vậy.” Vĩnh cửu nghe ra cảm giác sai, bản tôn cũng cần phải làm cái kim cương để chơi đùa.

      “Quặng chu sa? Có người khai thác chưa?” Tử Lạc Vũ hỏi.

      có, địa phương bản tôn phát , làm sao người bình thường có thể tìm đến.” đắc ý .

      Con ngươi Tử Lạc Vũ lóe sáng, chu sa ở cổ đại đúng là thứ trân quý, những được làm thành thuốc trị thương khi hành quân đánh giặc, còn có thể chế thành thủy ngân kịch độc, cung điện dưới đất của Tần Thủy Hoàng chính là có thủy ngân được tinh luyện từ chu sa.

      “Tôn tôn, ta giúp ngươi đánh xe ngựa.” đứa tham tài nào đó quay ngoắt thái độ, giọng ngọt ngào chết người.

      Tay nam tử ngọc diện run rẩy, thiếu chút nữa từ xe ngựa té xuống, thái độ của oa nhi này thay đổi quá nhanh, tiếng “tôn tôn” kia gọi cũng ngọt nha!

      Sau khi xe ngựa dừng lại, Tử Lạc Vũ hí hửng lên phía trước xe ngựa, duỗi tay kéo tay của nàng, mông đặt ngồi trong lòng .

      Gió thổi mang theo mùi thơm mát từ hai bên rừng cây, lướt qua đôi má Tử Lạc Vũ, khí cổ đại ô nhiễm sảng khoái vô cùng.

      “Nhu thuận theo ta như vậy, oa oa là có mục đích gì?” Tầm mắt đặt ở phía trước, mỉm cười , đứa mềm mại rúc trong lòng , giống như có khí phách vui mừng nhàn nhạt.

      “Khách khách…” Trong miệng nàng truyền ra tiếng cười réo rắt, ái chà! Tôn tôn, ngươi biết hỏi trực tiếp a…! Làm Ngân gia như thế nào biết xấu hổ lại ra chứ?

      “Cười ngọt nhỉ.” Ngón tay vuốt ve khuôn mặt nhắn của nàng, chạm vào lòng bàn tay là làn da co dãn, nam tử ngọc diện nhíu mày, lại : “Oa oa có cần bỏ mặt nạ giả này ra ?”

      Tử Lạc Vũ nghiêng đầu nghĩ nghĩ, quyết định vẫn nên theo , đến lúc đó hỏi muốn quặng chu sa cũng dễ dàng hơn.

      “Được nha!” Tay theo gáy xé toang mặt nạ da người, nàng cuốn lại rồi bỏ vào trong ống trúc nhét trong lòng.

      cúi đầu nhìn khuôn mặt đáng nhắn của nàng, bàn tay phủ lên , vẫn là như vậy sờ lên thoải mái, trơn bóng mềm mại.

      Tử Lạc Vũ chỉ cảm thấy mặt mình bị mỗ ngọc diện chà đạp, nếu phải muốn quặng chu sa kia, nàng tuyệt đối để sờ mó mặt…

      ! Nghĩ muốn cái gì?” Lòng ngón tay chà cánh môi nàng, mỗ tiểu nữ oa muốn há miệng cắn ngón tay , bất quá ngẫm lại đành thôi.

      “Ha ha! Tôn tôn, Ngân gia muốn…quặng chu sa kia.” Nàng nghiêng hướng người cọ xát.

      Nam tử ngọc diện kéo môi mỏng, là vật giảo hoạt, cố ý cọ vào ngực , thực tế là vì muốn đụng chạm môi nàng.

      “Ừm! Quặng chu sa kia là sính lễ ta đón dâu, nếu ngươi chịu mang theo tiểu hồ ly gả cho ta, chỉ có quặng chu sa kia, cho dù ngươi muốn quặng chu sa trong cả thiên hạ này, ta cũng vì ngươi mà tìm tới.”

      Tử Lạc Vũ mạnh mẽ từ trong lòng chui ra, mẹ nó! Đại ca, ngươi mới bao nhiêu tuổi? Muốn trâu già ăn gốc cỏ non là nàng sao?

      khom tay, ấn nàng vào trong ngực , vì cái gì, đại khái là muốn thân thể mềm mại nóng ấm này cách quá xa!

      “Buông.” thể trông cậy vào quặng chu sa, Tử Lạc Vũ lật mặt rất nhanh, là tiểu mê tài thay đổi sắc mặt.

      “Như vậy ! Nếu ngươi đáp ứng theo giúp ta năm, ta đưa ngươi chỗ có quặng chu sa, hai năm đưa hai nơi, càng lâu càng nhiều, như thế nào?” tung mồi câu mê người, quặng chu sa trân quý tự nhiên biết, chỉ cần có được chỗ liền có thể ngồi ôm núi vàng , hấp dẫn lớn như vậy, chỉ cần nàng năm làm bạn, nàng ăn thiệt thòi.

      Tử Lạc Vũ ngừng vùng vẫy, suy nghĩ lời , hấp dẫn lớn như vậy động tâm là giả, nhưng vừa nghĩ đến mỹ nam vương gia. Nàng có chút nỡ, nếu nàng ích kỷ lựa chọn rời khỏi Tiêu Diệc Nhiên, nàng sợ nếu bị bắt bị Tiêu Diệc Nhiên giam cầm.

      Cùng Tiêu Diệc Nhiên chỗ, nàng có thể cảm nhận được đối với nàng độc bá, nam nhân keo kiệt kia ngay cả Trần ca ca cũng cho phép nàng tiếp cận, làm sao có thể cho phép nàng cùng nam nhân khác ở chung năm chứ? Đó là có khả năng.

      Tính cách Tiêu Diệc Nhiên lâu dần nàng cũng hiểu , cũng coi như hiểu thấu đến tám phần, đến nay sủng nàng, dựa vào nàng, là vì nàng chạm vào điểm mấu chốt của , nếu tầng mấu chốt này bị phá vỡ, những ngày về sau của nàng dồn ép đau khổ.

      cần lo lắng, nếu ngươi theo ta, Tiêu Diệc Nhiên có bản lĩnh từ tay ta cướp người.” Nhìn ra ánh mắt nàng léo lên bất định, tại bên tai nàng .

      Tử Lac Vũ bĩu môi, khoác lác mẹ nó! Đến lúc đó người bị bắt trở về cũng phải , đương nhiên đứng chuyện đau thắt lưng rồi.

      “Xem ra ngươi vẫn rất sợ phụ thân ngươi nha!” Thấy nàng tựa hồ động, nam tử ngọc diện nâng cằm nàng, trêu ghẹo .

      “Nhi tử sợ phụ thân là điều cực kỳ bình thường.” Nàng vung tay gạt tay , trong lòng rỉ máu! núi vàng lớn mọc cánh phần phật bay nha!

      “Tiêu Diệc là phụ thân ruột của ngươi à?” thể !

      “Ngươi lời vô nghĩa rồi, phải phụ thân ruột của ta, chẳng lẽ lại là phụ thân giả à?” Tử Lạc Vũ chút suy nghĩ, trực tiếp hỏi trả về.

      “Xem ra, sau này ta cưới ngươi độ khó rất lớn nha! Phụ thân ruột của ngươi kia cũng phải người dễ chuyện, ngươi trong lòng tựa hồ cực kỳ đặc biệt, đúng rồi, mẹ ngươi đâu?” nghe Tiêu Diệc Nhiên có nương tử, như thế nào lại xuất nữ nhi 5 tuổi chứ? Nếu phải oa nhi này chỉ có 5 tuổi, cho rằng Tiêu Diệc Nhiên đối với oa nhi này là có ý tứ khác.

      Nam nhân như Tiêu Diệc Nhiên đối tốt với hài tử chính mình sinh ra sao? thể nào? nam nhân vô tình như vậy, ta đại khái vĩnh viễn đặt chữ “tốt” đối với người khác, bất quá, oa nhi này cũng làm cho thêm vài phần kính trong.

      Hôn mê, cưới nàng? Xin nhờ, nàng mới 5 tuổi, chờ nàng đến tuổi trưởng thành, nam nhân này đại khái cũng thẳng đến đầu bốn, để nàng gả cho người tuổi đầu bốn, vậy ngươi ăn phân .

      “Tôn tôn, tuổi tác là bức tường ngăn cách thể phá vỡ, tâm tư này của ngươi vẫn là miễn !”

      nghe xong cười ha ha, : “Ta năm nay mới 19 tuổi, chờ ngươi trưởng thành cũng mới 30 tuổi, tính là già chứ?”

      Làm trò lừa người, người nào tin tưởng ngươi mới 19 đây? Vô nghĩa…

      “5 tuổi khác biệt, tôn tôn, chúng ta có tới ba cái khác nhau.”

      “Khác nhau cái gì?” khó hiểu hỏi.




      Last edited: 7/1/16
      yuki0129, levuong, tart_trung9 others thích bài này.

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 85: Đừng nhúc nhích, Vũ nhi

      Edit: Skye


      khác biệt cái rãnh đáng sợ, mà giữa chúng ta có đến ba cái rãnh như vậy.” Tử Lạc Vũ bắt đầu lời vô nghĩa, giọng điệu phù phiếm, nét mặt sinh động.

      “Có gì đáng sợ chứ? Rãnh ở đâu? Bản tôn gọi người đem mấy cái rãnh kia lấp thành bình địa.” Bất quá cũng chỉ là rãnh mà thôi, cho dù là sông, cũng có thể san thành bình địa.

      “Phốc! Hô hô…” Tử Lạc Vũ trước cười sau bái phục, trâu bò hò hét, còn có thể đem khác nhau giữa hai thế hệ san phẳng? Vậy ngươi có thể giết “máy bay” như giết “gà bay” ?

      “Rất buồn cười sao?” Nam tử ngọc diện nâng cằm của nàng, con ngươi đen nguy hiểm khẽ nheo lại, tiểu oa nhi, đừng tưởng rằng vừa rồi ta biết ngươi hươu vượn, bất quá là vì phối hợp với ngươi phen, ngươi trái lại còn cười nhạo ta?

      “Ừ, tôn tôn, ta cực kỳ chờ mong ngươi san phẳng khác nhau nha…!” Nàng chút nào che dấu thừa nhận buồn cười, thằng nhãi chỉ nghĩ lừa người, thể coi như .

      Nguy hiểm trong mắt nam tử ngọc diện biến mất còn mảnh, ngón trỏ điểm lên môi đỏ của nàng, thấp giọng : “Cần phải nhớ kỹ lời ngươi hôm nay, đợi tôn tôn san phẳng khác nhau giữa ta và ngươi, đó là lúc ngươi và ta thành thân.”

      Quá vô nghĩa, Tử Lạc Vũ định há miệng cắn ngón tay , tay thằng nhãi này rụt lại rất nhanh, miệng đầy khí lạnh, ngón tay cắn được, răng của nàng lại sinh đau.

      “Cắn người đúng là thói quen xấu, cần thay đổi.” May mà lui nhanh, vừa rồi thiếu chút nữa bị nàng cắn được.

      Mỗ tiểu nữ oa nhe răng trợn mắt, trong lòng thầm mắng n lần.

      “Dừng xe, ta muốn ngồi phía sau,” Nàng tại muốn ở cùng người này, mở miệng ngậm miệng đều là cùng nàng thành thân, nhất định là bộ dáng ngươi xin lỗi người nhìn, cho nên tìm được vợ, nghĩ nàng mới 5 tuổi nên dễ bị lừa đúng ? Nàng để như ý.

      “Ừm, theo giúp ta có thể tích lũy thời gian năm, ngày hôm qua tính ngày, hôm nay nếu người ngồi cùng ta cũng coi như ngày.” chậm rãi mở miệng, tuyệt lo lắng nàng chọn ngồi trong xe ngựa.

      Quả , tiểu nữ oa tham tài nào đó bắt đầu do dự, có thể tích lũy mà , trái lại nàng có thể suy xét cân nhắc, dù sao nàng muốn Tây Sở quốc cùng Nam Việt quốc, có làm bảo tiêu cũng được nha! Chỉ là đến lúc đó thân phận tiểu hồ ly nên làm thế mới có thể bị phát đây? Ừm! Vấn đều này đáng giá nghiên cứu kỹ.

      Do dự cho đến mãi về sau…

      “Tôn tôn, ngươi chuyện cho lừa gạt tiểu hài tử đâu đấy…!” Tử Lạc Vũ ngẩng đầu, hướng mỉm cười ngọt ngào, má lúm đồng tiền nhạt phi thường đáng , đặc biệt là chiếc răng khểnh nhọn hoắt kia, so với tuyết còn trắng hơn.

      “Đương nhiên, làm sao ta có thể lừa gạt tiểu hài tử chứ? Ngươi lại là đứa thông tuệ như vậy, ta còn có thể lừa được sao?” Bé này mang vẻ mặt lừa gạt người đền mạng, cho dù là chuyện tốt có thể để lừa được sao?

      “Ái chà! Biết Ngân gia thông tuệ cũng đâu cần trực tiếp khen ngợi ta như vậy! Ngân gia kiêu ngạo đấy!” Tay của nàng đấm trước ngực , lộ ra khuôn mặt nhắn đắc ý.

      “Ôm chặt ta.” Nam tử ngọc diện bỗng nhiên .

      Cái gì? Mỗ tiểu nữ oa ngã trái ngã phải ngửa đầu trừng to mắt, ôm chặt làm gì?

      Nam tử ngọc diện thấy thân thể nàng sắp ngã, vươn tay chụp tới đem nàng cố định trong ngực, giơ roi ngực, quát lớn: “Giá.”

      Mông ngựa bị ăn đau, tốc độ lao nhanh hơn gấp đôi.

      Khuôn mặt nhắn của Tử Lạc Vũ đập vào ngực , mùi hương thanh trúc thoang thoảng dưới mũi, thanh nhã mà vui vẻ, tay giữ đầu nàng trong ngực mình, tiếng tim đập mãnh mẽ vững vàng của vang bên tai nàng.

      biết vì sao, bỗng nhiên Tử Lạc Vũ cảm thấy an tâm, dường như chỉ cần có ở đây, nàng cần thay đổi để che giấu bản thân, chỉ cần có ở đây, nàng có thể cần lo lắng, lắc đầu, loại cảm giác này tốt. Tâm càng an, càng dễ dàng rơi vào cạm bẫy, nam nhân này mặt ngoài nhìn hiền lành nhưng thực tế cũng là người vô cùng nguy hiểm.

      Dọc theo đường , và nàng ai gì, gió đường thổi qua lỗ tai mát lạnh, bọn họ ôm nhau, hơi ấm hòa tan giá lạnh vắng lặng, giữa hai người là ấm áp nên lời.

      Đương nhiên, ấm áp này chỉ có nam tử ngọc diện cảm nhận được, còn mỗ tiểu nữ oa, từ lúc ở trong ngực mộng Chu Công rồi, bên miệng còn chảy nước miếng có thể thổi bong bóng, thanh sam người nam tử sớm che người tiểu nữ oa, áo trắng nho nhã phối mặt ngọc, khiến tao nhã đến cực hạn, phảng phất như nho tiên giữa trời mây.

      Thần y cốc.

      Ngày kế, sắc mặt hai người còn tốt như vừa mới tới, Hiên Viên Lưu Trần nét mặt tái nhợt, môi khô nứt như đất khô cằn, con ngươi đen trong suốt tỳ vết mơ hồ, mấy ngày chưa ăn, thân thể gần như sụp đổ.

      Thí Hồn tốt hơn nhiều so với Hiên Viên Lưu Trần, dù sao cũng là người tập võ, mấy ngày chưa ăn cơm nên cũng quá mức suy yếu, chỉ là đôi chân tê liệt.

      “Chủ tử, thuộc hạ khẩn cầu ngài, cần cầu thầy trị bệnh, chúng ta hồi hoàng cung có được hay ?” Thấy đôi má gầy yếu của chủ tử, bệnh trạng sắp đói chết, Thí Hồn nóng lòng, sợ kiên trì của chủ tử đổi được kết quả.

      Hiên Viên Lưu Trần hai mắt mơ hồ từ từ nhìn, bắt tay nắm chặt vịn tay cầm xe lăn, yếu hơi : “Đôi chân thể lại, ta sống đời còn tác dụng gì nữa?”

      “Chủ tử, thân thể người…”

      “Im miệng, thân thể của bản hoàng tử cần ngươi lắm miệng.” quát.

      Sau khi biết tâm ý của mình với Tiểu Vũ nhi, liền muốn cho nàng tương lai, hai chân này thể đứng lên, lấy cái gì cho tương lai? Bất quá cũng chỉ là phế nhân liên lụy đến nàng mà thôi, khi biết , chỉ muốn cùng thanh phong nhã trúc làm bạn, khi biết , mới hy vọng xa vời, có chờ đợi, có ham muốn.

      Bây giờ tới thần y cốc, sớm tính toán tốt, nếu thể chữa khỏi hai chân này, cho dù chết ở thần y cốc có ngại gì? Tuyệt vọng lớn nhất của đời người là tâm chết, thể cùng nữ hài nhi thích tay nắm tay đến già, chính là tuyệt vọng lớn nhất của , cả đời cầu gì, chỉ duy nhất cầu được cùng nàng chung chỗ.

      Thí Hồn khó thở, lòng đau như cắt, cả đời chưa từng sợ như vậy, bởi vì có ở đây, ai có thể xúc phạm tới chủ tử, mà bây giờ, chủ tử như vào ngõ cụt ra được, cho dù cố gắng thế nào, cũng thể cứu được ngài, vận mệnh chủ tử tựa hồ bị Văn Nhân thần y nắm trong tay, trị liệu, chủ tử chết.

      “Văn Nhân thần y, cầu ngài cứu chủ tử của ta, cả đời này Thí Hồn nguyện làm trâu ngựa cho ngài, chỉ cầu ngài cứu chủ tử ta, nếu chủ tử chết.” Thí Hồn dùng hết tất cả khí lực cất cao giọng hùng hậu, khẩn cầu, pha lẫn kiềm chế khóc nức nở.

      Phòng luyện đan.

      “Quỷ kêu quỷ kêu, gọi hồn à? Có chết hay có liên quan cái rắm gì đến bản thần y ta chứ?” Văn Nhân Khanh tâm tình tốt mở lò luyện đan, mùi thơm ngát bay tới, cúi đầu vừa thấy.

      “Hô hô, tổng cộng có 30 đan dược cực phẩm, sai sai, cứ giữ tốc độ như vậy, cần mấy tháng, bản thần y liền tìm nữ đổi ngọc bội rồi, ha ha, nhìn xem nào, chính xác là muốn luyện đan dược gì đây?” tờ giấy nhàu nát xuất tay Văn Nhân Khanh, nhìn nửa ngày, thào nhớ kỹ: “Thực cốt mất hồn tán, độc này hung tàn, sớm thất truyền, quả nhiên nữ xấu tâm, cư nhiên muốn bản thần y chế cho nàng ta loại dược hại người ác độc này, được, được, đại gia ngươi, đúng là thể được, nhưng dù thế, người bị hại cũng phải bản thần y nha, vẫn là ngọc bội của bản thần y quan trọng hơn, nếu luyện độc dược như vậy, cần phải thí nghiệm người nếm dược, ai chịu nếm loại dược này đây? Có rồi, bên ngoài phải có thiếu niên thích hợp đấy sao?”

      Văn Nhân Khanh như trận cuồng phong bay ra khỏi phòng luyện đan, trong rừng cây bóng trắng thoắt , liền đứng trước mặt Viên Lưu Trần.

      Hiên Viên Lưu Trần cũng Thí Hồn vừa nhìn thấy Văn Nhân Khanh liền cả kinh, sau đó lại vạn phần kinh ngạc vui mừng.

      “Văn Nhân thần y, cần ngài đại phát từ bi, cứu hai chân chủ tử nhà ta.” Thí Hồn khẩn cầu .

      “Có thể cứu.” Văn Nhân Khanh nhìn từ xuống dưới thiếu niên trước mắt rồi đánh giá phen, đứa con thứ bảy của lão già Hiên Viên, quả nhiên là bình độc dược tự nhiên, ngay từ trong phôi thai của mẫu thân trúng kịch độc, nếu đổi thành người khác, sớm chết mấy trăm lần, lại có thể sống cho tới bây giờ, kỳ tích, dùng để thử độc thực cốt mất hồn tán là thích hợp nhất, có điều loại độc dược này, người bình thường đụng chạm là chết, thiếu niên này biết có thể chống đỡ được đến lúc luyện ra giải dược hay .

      “Thần y từ bi, thần y từ bi.” Thí Hồn dập đầu mặt đất.

      “Đừng đùa, bản thần y từ bi, ngươi cút cho bản thần y, bản thần ý chỉ chuyện với chủ tử nhà ngươi.” Văn Nhân Khanh biết nam nhân quỳ mặt đất kia gây trở ngại cho lấy thiếu niên này làm vật thí nghiệm, cho nên, đuổi người này mới có thể tiếp tục vấn đề trọng tâm phía sau.

      “Nhưng…này….”

      Thí Hồn lời còn chưa dứt, Hiên Viên Lưu Trần chen: “Thí Hồn nghe lệnh, lập tức hồi cung, chậm trễ.”

      Thí Hồ có dự cảm tốt, Văn Nhân thần y tựa hồ có ý tốt, nhưng chủ tử hạ lệnh, thể nghe.

      Văn Nhân Khanh thấy Thí Hồn khỏi, trắng ra: “Cứu hai chân ngươi thành vấn đề, nhưng ngươi tất phải trở thành người thử nghiệm dược của bản thần y.”

      Hiên Viên Lưu Trần lúc lệnh cho Thí Hồn rời , cũng đoán được, Văn Nhân thần y nhất định có cầu, cũng chuẩn bị tư tưởng đầy đủ.

      “Được.” nhàn nhạt gật đầu, mặt trắng xanh có kinh ngạc, có khủng hoảng, nét mặt đạm mạc như tượng ngọc, dường như người làm vật thí nghiệm thuốc phải là .

      Lúc này đến phiên Văn Nhân Khanh kinh ngạc, tiểu tử này có phải là người đấy? muốn bắt ta làm người thử nghiệm thuốc, ta nửa điểm phản ứng cũng chẳng có? Hay là ta căn bản biết người thử nghiệm thuốc có bao nhiêu thống khổ?

      Được rồi! Lương tâm bỗng nhiên trỗi dậy, đành cho thiếu niên này biết, miễn cho đến lúc đó đau đớn chết sống lại.

      “Lần này thuốc thử người ngươi là kịch độc thiên hạ đệ nhất thực cốt mất hồn tán, người thí nghiệm thuốc này cần mỗi ngày nhận độc dược ăn mòn xương cốt, thống khổ đau đớn mất hồn phách, độc dược này, nếu ngươi thể chịu đựng được đến ngày ta chế ra giải dược, chết là thể nghi ngờ, hơn nửa lúc chết, khắp người ngươi biến thành đống thịt nhão, xương cốt, bởi vì xương cốt mỗi ngày đều bị độc dược từng chút ăn mòn.”

      Hiên Viên Lưu Trần trong mắt lên kinh ngạc, đời này lại có loại độc dược ác độc như vậy? lập tức khôi phục sắc mặt bình thường, bình tĩnh mở miệng. “Được.”

      Văn Nhân Khanh sờ sờ cái mũi, thiếu niên này sợ chết, ta được, còn lý do gì để từ chối chứ? Người mang , chế thuốc thôi…

      Thời điểm Tử Lạc Vũ tỉnh lại, trời hoàng hôn, ngửi được mùi thịt nướng, miệng chẹp chẹp hai tiếng, nàng theo mùi thơm nhìn lại, oa! Tôn tôn nướng gà rừng, thơm ngon nha!

      Thân nhanh chóng đứng lên, thiếu chút nữa trượt chân vì y phục dưới chân, cúi đầu vừa thấy, nguyên lai là áo thanh sam của tôn tôn, nàng nhặt lên, đến chỗ gà mỹ vị.

      dậy rồi?” nhìn tiểu nương tham ăn, từ từ xoay hai chân gà trong tay.

      “Tôn tôn, gà béo này trông rất ngon, khi nào mới có thể ăn đây?” xong, ngón tay của nàng nhét vào trong miệng mút, ánh mắt nhìn chằm chằm đùi gà béo.

      Lưu Ly núp ở bên thân cây, ai oán nhìn Tử Lạc Vũ, Tiểu quận chúa nàng chỉ nhìn thấy đùi gà béo kia, mà thấy nàng lẻ loi lâu sao? Nam tử mặt ngọc kia quá bá đạo, cũng cho phép nàng tiếp cận Tiểu quận chúa…

      “Nhanh, tới đây, chúng ta cùng nướng.” vẫy tay, ý bảo nàng ngồi trong lòng .

      Mỗ tiểu nữ oa do dự trong chốc lát, sau cùng hớn hở chạy vào trong lòng , khi nàng đói bụng, dụ dỗ gì đó nàng chịu nổi nha! cái chân gà có thể lừa nàng buông tha các loại muốn.

      Thời điểm chân gà nhanh chín, phát ra tiếng xèo xèo của dầu mỡ, tay mỗ tiểu nữ oa bị bàn tay lớn của bao chặt, nàng hề để ý, đôi mắt tràn đầy hình ảnh đùi gà thơm mỡ đáng kia.

      Nuốt ngụm nước bọt, cái mũi dùng lực hít ngửi hương vị bay tới, ngon quá….

      đem bộ dáng tham ăn của nàng đặt trong mắt, nhếch môi cười, đem đùi gà chuyển tới trước mặt nàng, . “Đùi gà chín.”

      Mỗ tiểu nữ oa nhanh chóng duỗi tay , chuẩn bị ăn, đôi mắt linh động lấp lánh hưng phấn.

      “Từ từ, cẩn thận nóng.” bắt lấy tay của nàng, bên tai nàng .

      Tử Lạc Vũ vặn vẹo thân thể, tay rút khỏi tay , : “Ta sợ nóng.”

      xong, tay lấy đùi gà, vừa đụng tới miếng đùi liền rụt trở về vì nóng, ngón tay nhét vào trong miệng liếm liếm, nóng quá…!

      ngươi nghe, cứ muốn ăn thiệt thòi mới thông minh được chút.” cầm cổ tay trắng nõn của nàng, đem ngón tay ra khỏi miệng, nhìn ngón tay phỏng hồng, cầm lấy tay đưa tới bên môi mình, nhớ ra mình đeo mặt nạ, cũng buông tha cách giúp nàng thổi thổi.

      “Ngoan ngoãn ngồi, ta cầm cho ngươi ăn.” xong, miếng đùi gà rồi nhét vào trong miệng nàng.

      Món gà thôn quê, hương vị tự nhiên tốt hơn nhiều so với nuôi trong nhà, miệng mỗ tiểu nữ oa ăn từng miếng thịt đưa tới, ăn quên trời đất.

      Ăn được nửa, đột nhiên nhìn thấy ánh mắt ai oán từ Lưu Ly phóng tới, mỗ tiểu nữ oa xấu hổ cười cười, : “Tôn tôn, cho Lưu Ly chân gà.”

      Nam tử mặt ngọc ôm Tử Lạc Vũ đến bên, hề có ý đưa cho Lưu Ly chân gà nào.

      “Lưu Ly, muốn ăn, tự mình nướng .” chỉ còn bồ câu chết quắc bên cạnh đống lửa.

      “Bản tôn nướng gà, chỉ cho mèo tham ăn này ăn thôi.” xong, lại bắt đầu xé miếng thịt từ cái đùi gà khác xuống, nhét vào trong miệng nàng.

      Lưu Ly động thân , xem xét con bồ câu gầy chết đất, nam tử mặt ngọc kia đãi ngộ đối với nàng cùng Tiểu quận chúa đúng là khác nhau, bất quá, chỉ cần đối tốt với Tiểu quận chúa là được.

      Có ăn, Tử Lạc Vũ cũng so đo với , thế nào cũng xong, ăn tới no, nàng sờ sờ bụng tròn trịa, nhìn cái khung xương con gà bị nàng ăn hơn phân nửa, nàng quét miệng , nằm trong ngực nghỉ ngơi.

      Nguyên nhân nàng , là muốn nhìn làm thế nào ăn thịt gà, đem mặt nạ kéo xuống? Hay là…

      “Oa oa dựa vào trong lòng ta, là muốn nhìn xem bộ dáng tôn tôn sao?” làm sao biết tâm tư của tiểu nữ oa này chứ?

      Bị nhìn thấu, mỗ tiểu nữ oa xoay mông, từ trong lòng chui ra ngoài, tựa vào bên cây, ngủ gà ngủ gật.

      Nam tử mặt ngọc nhếch môi cười, đứng lên, về hướng rừng cây tối đen, mãi đến khi Tử Lạc Vũ sắp ngủ, mới trở về.

      Tử Lạc Vũ mơ màng nhìn , trong lòng nhớ lại, nam nhân nay ăn uống cũng giống như mấy nàng tiểu thư khuê các, có cần lâu như vậy sao?

      chống được mệt mỏi đột kích, nghĩ nhiều, nàng liền cùng Chu công đánh cờ.

      Ngày kế thứ nhất, mỗ tiểu nữ oa còn ngáy o o, bị ẵm lên xe ngựa, chờ nàng tỉnh lại, mặt trời lên cao ba sào, xe ngựa cũng chạy được đoạn dài.

      Mỗi ngày tỉnh lại, bao tử tuyệt đối kêu đói, nam tử mặt ngọc cùng nàng ở chung, cũng biết nàng chịu nổi đói, xe ngựa qua thành trấn, ven đường cái mua đồ ăn nóng hổi, cùng các loại điểm tâm cho nàng mang đường ăn.

      Đoạn đường này, người bị bức khổ nhất vẫn là Lưu Ly, đều là oa nhi 5 tuổi, nàng chút cũng có người hỏi thăm, duy nhất khiến nàng cảm thấy ấm áp, là may mắn Tiểu quận chúa vẫn nhớ đến nàng, biết để lại chút rau dưa cho nàng, chứ trông cậy vào nam tử mặt ngọc kia, nàng đại khái chỉ có đói chết.

      Thời gian trong chớp mắt, bất tri bất giác đến ngày thứ ba.

      Tử Lạc Vũ dọc đường có chút bình tĩnh, ngày mai nếu thể đến quân doanh mỹ nam Vương gia, nàng nên làm cái gì bây giờ? Nàng biến thành tiểu hồ ly, mà nam nhân này, nàng thủy chung thể nhìn thấu , thời điểm này, người duy nhất nàng tin tưởng chỉ có Tiêu Diệc Nhiên, bởi vì sau khi biết nàng là tiểu hồ ly, coi nàng là tinh, vẫn trước sau như đối xử tốt với nàng.

      “Làm sao vậy? Ngươi có tâm gì sao?” cúi đầu vừa hay nhìn thấy tiểu nữ oa trong lòng bộ dáng bất an, ngón tay lướt qua cái mũi vểnh cao của nàng.

      “Khi nào chúng ta mới có thể đến quân doanh của phụ thân?” Miệng cười méo mó như sắp khóc.

      “Oa oa muốn tách khỏi ta sao?” cười hỏi, con ngươi đen chớp lóe lên ảm đạm rồi biến mất người nhìn thấy.

      phải, Ngân gia chỉ là… Chỉ là muốn phụ thân thôi… hu hu… Ngân gia chưa từng cùng phụ thân tách ra lâu như vậy… Hu hu…” Nàng khóc trong ngực , như đứa chưa dứt sữa thể tách rời phụ thân.

      Nam tử mặt ngọc đau lòng trận lý do, tay vỗ bả vai run run, thở dài hơi, giọng ôn nhu dỗ dành: “ khóc, khóc, ngày mai là có thể thấy phụ thân, có được ?”

      Tử Lạc Vũ hít hít cái mũi, thanh nghẹn ngào, hốc mắt hồng hồng nghiêng đầu hỏi: “Ngày mai có thể thấy phụ thân sao?”

      “Ừm, ta đáp ứng ngươi, ngày mai ngươi mau chóng có thể nhìn thấy phụ thân, có được hay ?” lau nước mặt mặt nàng, nhìn nàng .

      “Được,” Mỗ tiểu nữ oa gật đầu, khuôn mặt cười khóc chôn trước ngực , tại nơi nam tử mặt ngọc nhìn thấy, nàng nhếch miệng cười gian.

      Dọc đường theo phía sau bọn họ, bạn Nguyệt Sắc hai ngày nay mệt sắp chết, nam tử mặt ngọc cướp tiểu chủ tử của có phải là con người đây? Tốc độ đánh xe ngựa cũng quá nhanh, liều mạng điên cuồng, cũng thể vượt qua.

      Đuổi theo, đuổi theo, bạn Nguyệt Sắc mới phát , phương hướng nam nhân mặt ngọc mang theo tiểu chủ tử có vẻ như là nơi Vương gia chinh chiến, chẳng lẽ người nọ là bạn phải địch? Lập tức, Nguyệt Sắc lắc đầu, làm sao có thể chứ? Nam nhân cướp tiểu quận chúa làm sao có thể là bạn? người xấu.

      Ngày thứ ba, trước giờ ngọ, xe ngựa bọn họ dừng bên ngoài nơi treo quân kỳ “Đông Phong”, Tử Lạc Vũ bị ôm vào trong ngực, phóng tầm mắt nhìn, mơ hồ có thể thấy doanh địa nơi xa, còn có tiếng vó ngựa thấp thoáng cùng quân nhân chờ xuất phát bắt đầu khởi động.

      Đây là muốn khai chiến sao? Tử Lạc Vũ nhớ lại, như chứng lời nàng , từ phương xa truyền đến thanh khí phách tuyên dương quen thuộc.

      “Đất man di, bản tướng quân chỉ cần 5000 kị binh, tam quân tướng sĩ nghe lệnh: Lần này chinh chiến, theo ta tấn công bắt tù binh, chiếm lại Tắc Vân, dẹp Tây Nhung, rạng danh Đông Phong quốc hùng mạnh.”

      Đại tướng quân vừa dứt lời, liền truyền đến thanh rung động chỉnh tề.

      “Chiếm lại Tắc Vân, dẹp Tây Nhung, rạng danh Đông Phong quốc hùng mạnh.”

      Tiếng kêu hô liền mấy tiếng, các tướng sĩ oai phong hùng dũng khí phách hiên ngang theo Đại tướng quân rời khỏi doanh trại.

      Tử Lạc Vũ nghiêng đầu, đắc ý dương dương hỏi nam nhân ôm nàng: “Phụ thân ta uy phong ?”

      Nam tử mặt ngọc thu hồi tầm mắt phương xa, con ngươi đen tán thưởng khôn che giấu, nam nhân như vậy làm sao có thể uy phong? câu của , có thể khiến tướng sĩ nhiệt huyết sôi trào, vì đầu rơi máu chảy, nam nhân như vậy mới là vương giả chân chính, Đông Phong quốc có Tiêu Diệc Nhiên ngày, liền có thể bảo vệ cơ nghiệp Đông Phong quốc ngày.

      “Cực kỳ uy phong.” gật đầu .

      Mỗ tiểu nữ oa cười càng sung sướng, vùng vẫy muốn từ trong lòng nhảy xuống.

      “Bất quá, nếu ngươi bị tướng sĩ Tắc Vân chộp được, phụ thân ngươi cũng uy phong nổi, ta thấy oa oa vẫn nên hồi phủ !” mỉm cười nhìn khuôn mặt nhắn phẫn nộ.

      “Ta , ngươi cứ như vậy khinh thường ta à? Ta mới trở thành gánh nặng cho phụ thân, chừng ta còn có thể bày mưu tính kế giúp phụ thân chinh phục đất man di đấy.” Nàng hướng gạt tay, hung dữ .

      chống cằm của nàng rồi nhìn trái nhìn phải, sau cùng thoải mái nở nụ cười: “Ngươi á? Ha ha, hay là thôi !”

      Tử Lạc Vũ vừa nghe lời này, khí nóng bốc thẳng lên đầu, quá khinh thường người, tốt xấu ta cũng là người đại xem qua binh pháp Tôn tử, nếu Tiêu Diệc Nhiên vừa lúc gặp vấn đề khó, nàng chính xác còn có thể giúp được , dù giúp được, cũng cần khinh người như vậy?

      Đẩy bàn tay ra, mỗ tiểu nữ oa nhảy xuống, bỗng nhiên, đầu có chút hôn mê, chuông báo động vang lớn trong đầu, chết tiệt, sắp biến thành tiểu hồ ly rồi.

      “Ta quân doanh của phụ thân, tôn tôn, ngươi đưa Lưu Ly về Tiêu vương phủ.” xong, nàng cũng chờ đáp lời, thần tốc chạy.

      Nam tử mặt ngọc tựa hồ cảm giác Tử Lạc Vũ có chút thích hợp, định đuổi theo, bị Lưu Ly túm chặt.

      “Buông ra.” Sắc mặt lạnh xuống.

      “Tiểu quận chúa kêu ngươi đưa ta trở về, cho nên ngươi nhất định phải đưa ta trở về.” Ánh mắt Lưu Ly có bảy phần tương tự Tử Lạc Vũ, vô tội nhìn nam tử ngọc diện, nét mặt này, rất giống Tử Lạc Vũ.

      Nam tử mặt ngọc vốn định dùng chưởng đánh Lưu Ly, nhưng nhìn thấy đôi mắt này liền động lòng trắc , cánh tay vung lên, rút ra từ trong tay nàng.

      Trong lúc khẽ lôi kéo, Tử Lạc Vũ cũng mất tung tích, nam tử mặt ngọc chau mày, cúi đầu nhìn Lưu Ly, ánh mắt thâm trầm, dọc đường nàng ta can thiệp chuyện của cùng oa oa, nàng ta sợ thể nghi ngờ, bây giờ vì sao lại đánh bạo tới bám chặt ? Hay là , người oa oa có bí mật gì?

      lúc muốn hỏi, con ngựa màu rám nắng phi tới, thân ngựa là Nguyệt Sắc.

      Nguyệt Sắc vừa nhìn thấy nam nhân mặt ngọc cùng Lưu Ly, xuống ngựa vội vã hỏi: “Tiểu chủ tử đâu?”

      Lưu Ly trả lời ngay: “ quân doanh Vương gia.”

      Nguyệt Sắc nóng nảy, này chết dở? Vương gia nhìn thấy tiểu chủ tử đến quân doanh, lột da mới là lạ? Vừa thấy nam nhân mặt ngọc, trong nháy mắt trở nên phẫn nộ, nam nhân chết tiệt này, vì trong sạch của tiểu chủ tử muốn giết chết ta báo thù.

      đợi rút kiếm, cỗ hàn khí phóng tới hướng Nguyệt Sắc, khẩn trương nâng tay tiếp được, đây chính là Phá Băng kiếm của Vương gia.

      “Bản tôn có thời gian cùng các ngươi làm trò.” xong, bóng dáng nam tử mặt ngọc lướt , biến mất trước mắt Nguyệt Sắc.

      Khinh công nhanh, sắc mặt Nguyệt Sắc có chút khó coi, xem như võ lâm cao thủ, trước mặt nam tử mặt ngọc kia, tựa hồ kém mảng lớn.

      Tử Lạc Vũ liều mạng chạy, tay gắt gao nắm chặt, cho mình té xỉu, đầu càng choáng váng lợi hại, ánh mắt tiêu cự bắt đầu hoa mắt, mơ hồ phía trước trắng xóa mảnh, nàng lập tức phanh chân lại, cũng quản nhiều như vậy, ôm lấy gốc cây, bò lên.

      Có lẽ chính mình gượng chống đến chỗ cực hạn, sau khi nàng leo lên, liền lâm vào hôn mê sâu, cũng rất nhanh tỉnh lại giống lần trước.

      Trăng treo đầu ngọn cây, côn trùng, ếch kêu vang, mỗ tiểu hồ ly từ từ mở mắt, từ trong quần áo chui ra.

      Mắt nhìn chung quanh, nó mới phát mình ghé cây đại thụ, phía dưới mà chạc cây, là mặt hồ rọi sáng, bóng trăng khuyết hắt mặt hồ, u tĩnh mà thần bí.

      Nó leo lên đỉnh cây, hướng quân doanh mỹ nam vương gia nhìn lại, chỉ thấy nơi đó ánh lửa sáng trưng, mẹ khiếp! Đánh giặc nhanh như vậy liền trở lại rồi hả? Giờ ngọ bọn họ mới , chẳng lẽ ban ngày đánh, buổi tối nghỉ ngơi?

      Bất quá như vậy cũng được, nó vừa lúc có thể tìm Tiêu Diệc Nhiên, thời gian dài gặp , đúng là nhớ , nhếch miệng cười, mỗ tiểu hồ ly chuẩn bị trèo xuống.

      Đúng lúc này, nó chợt thấy bóng đen tới nới này, mỗ tiểu hồ ly lập tức nằm sấp tàng cây, bất động thanh sắc, nó phải đợi người nọ rời khỏi, lại tìm mỹ nam vương gia.

      Khi bóng đen kia càng đến gần, mỗ tiểu hồ ly càng nhìn càng quen thuộc.

      Ta lau! Nguyên lai là mỹ nam vương gia, bộ dáng toàn thân quân trang rất tuấn tú, bất quá, trễ như vậy tới nơi này làm gì? Chẳng lẽ là cùng người khác đương vụng trộm? Mỗ tiểu hồ ly trong lòng có chút thoải mái, nó nằm úp sấp bất động, lẳng lặng nhìn, liền xem có phải chờ lúc nữa là có nữ nhân nào đó chạy đến hay .

      Lúc này lông nhung mặt và cổ hồ ly đè nén, tựa như muốn bắt gian trượng phu cùng tiểu tam đương vụng trộm.

      Nhìn thấy Tiêu Diệc Nhiên chậm rãi cởi chiến bào, mỗ tiểu hồ ly hừ lạnh trong lòng, hừ! Là thích sạch hay tắm rửa rồi vụng trộm?

      Trong bóng tối, ánh mắt nó chớp nhìn cởi từng y phục người, phần lưng bóng loáng như ngọc, tóc đen rối tung thả phía sau lưng, giống như bức họa khỏa thân trần cực đẹp, ánh mắt mỗ tiểu hồ ly nhìn thẳng, thấy bắt đầu cởi quần, mỗ tiểu hồ ly liếm nước miếng bên miệng, oa a…! Phúc được thấy tới rồi! Rình coi thủy chung có kết quả, nghĩ tới, đêm nay đưa tới cửa cho nó xem, ha ha….

      Phù phù! Mỹ nam mạnh mẽ bơi vào trong nước, tạo nên vòng nước đẹp choáng váng.

      Có lầm ? cởi quần đùi bên trong sao? Tắm như vậy thoải mái! Nhanh cởi !

      Nha, tin ngươi lên bờ mà mặc tiếp quần đùi ẩm ướt, ta tin chuyện bình thường này.

      Sau khi Tiêu Diệc Nhiên ở trong nước bơi vòng, phá nước mà ra, tựa vào tảng đá sạch , phần lớn thân thể ngâm trong hồ, ánh trăng chiếu lên khuôn mặt trong veo mà lạnh lùng của , giống như tầng sáng trong vầng sáng, con ngươi đen tựa hồ sâu như ngàn năm tuyết đọng, liếc mắt cái liền khiến người ta cảm giác lạnh băng, tuy cực đẹp nhưng lại ít phần nhu hòa khi cùng nàng ở chung, vừa thấy, biết là bộ dáng muốn sống đừng lại gần.

      Mỗ tiểu hồ ly ngây ngất nở nụ cười, nguyên lai là tới tắm rửa, phải lén lút gặp người, con ngươi hồ ly tối đen chuyển động, hướng xương quai xanh xinh đẹp của nhìn xuống, màu da tuyết trắng như bạch ngọc, tựa hồ vô cùng mịn màng, đắm chìm dưới ánh trăng, giống như phủ tầng tiên sương mơ hồ, khiến người ta cảm giác loại mỹ cảm chân thực.

      Nhìn xuống chút nữa, mỗ tiểu hồ ly nhất thời phun máu mũi, hai quả đỏ hồng xinh đẹp kia dụ hồ mà!

      giọt máu mũi nhánh cây, mỗ tiểu hồ ly thầm kêu ổn, tới kịp…

      “Người nào?” Con ngươi Tiêu Diệc Nhiên phát lạnh, cột nước cuồn cuộn nổi lên trong tay bay vút tới tiểu hồ ly cây.

      Tử Lạc Vũ trong lòng khẩn trương, mắt thấy cột nước hướng nàng đánh tới, nàng khom lưng nhảy lên, né tránh rồi nhảy vào trong hồ.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn vật lông trắng từ cây nhảy xuống, sát khí trong mắt tản mất chút.

      Sau khi vật kia rơi vào trong nước, vẫn chưa bơi lên, suy đoán đại khái động vật này chỉ biết bơi, kỳ quái là, nếu bơi tại sao thấy nó vùng vẫy?

      lúc hết sức nghĩ ra, bụng bị cái gì đó chà , đợi cúi đầu nhìn lại, tiểu sắc hồ ly bốn móng ôm thân , đầu lộ ra mặt nước, nhe răng cười với .

      Thân thể Tiêu Diệc Nhiên run lên, nó làm sao có thể tới nơi này? Vừa rồi, thiếu chút nữa giết nó.

      Mỗ tiểu hồ ly thừa dịp Tiêu Diệc Nhiên thất thần, thân nổi lên mặt nước, đầu cọ bộ ngực trần, đôi má lông mềm như nhung xoa hai quả đỏ hồng trước ngực , trêu chọc Tiêu Diệc Nhiên toàn thân run rẩy.

      Có béo bở, móng vuốt của nó cũng nhàn rỗi, lần mò người , bò như rùa , đuôi lông nhung khoát hoạt loạng choạng.

      Xúc cảm khác thường khiến hô hấp nhanh hơn, rung động quen thuộc như thủy triều mênh mông kích thích thân thể , đôi con ngươi đen hắc sắc trở nên sâu thẳm.

      Bỗng nhiên, ngực trở nên ẩm ướt, trái cây mẫn cảm nào đấy bị tiểu hồ ly ngậm trong miệng, thân thể Tiêu Diệc Nhiên thiếu chút nữa ngã trong nước.

      tay ôm tiểu hồ ly, ánh mắt chứa dục hỏa đen tối nhìn miệng nhọn hoắt của hồ ly.

      Bốn móng của Tử Lạc Vũ quơ , thời điểm nàng đối diện mỹ nam vương gia, bị ánh lửa nóng cháy trong mắt hù sợ, tình huống gì đây?

      lúc nàng có chút hốt hoảng, khuôn mặt tuấn tú phóng đại bỗng nhiên áp mặt nàng, môi mỹ nam vương gia dán lên miệng hồ ly của nàng, nàng có thể cảm nhận được tiếng hít thở nặng nề cố gắng áp chế.

      Tựa hồ cảm thấy có gì đó thay đổi, đầu nó giật giật, ý đồ muốn chạy trốn.

      “Đừng nhúc nhích, Vũ nhi.” khàn khàn , toàn thân nóng đến lợi hại, bị nàng đốt lửa nóng cháy lan ra đồng cỏ, mà nàng lại thân thú này, Tiêu Diệc Nhiên trong lòng cười khổ.

      Tử Lạc Vũ nghe được tiếng khàn khàn, cũng dám động, nghĩ lại mà sợ! làm gì với thân hồ ly nó đấy chứ?

      Môi mỏng của nhàng hôn bên môi nó, nụ hôn vụn như lông chim phiêu linh, ôn nhu khiến người tâm động, đại khái là ánh trăng quá ấm, nụ hôn quá say mê hoặc hồ, đầu lưỡi nó vươn ra, va chạm môi mỏng của .

      Tiêu Diệc Nhiên thân thể căng cứng, nửa ngày nhúc nhích, cũng hôn nàng, tiểu hồ ly kìm nén được, nó muốn nụ hôn nồng nhiệt đúng tiêu chuẩn, đầu lưỡi khẽ chuyển, đem môi mỏng của nếm mấy lần.

      Hương vị ngọt ngào đặc hữu người nàng, kích động trong lòng gợn sóng vòng lại vòng, con ngươi đen càng lúc càng thâm trầm, môi mỏng cũng có dấu hiệu mở ra.

      được, làm sao có thể làm như thế? Nàng bây giờ chỉ là đứa trẻ, trong mắt lên bối rối cùng chật vật, do dự đặt hồ ly bên mặt, mới cảm nhận khí chẳng phải nóng cháy.

      Tử Lạc Vũ vặn vẹo thân thể, từ tay trượt xuống, phù phù tiếng nhảy vào trong nước.

      Vẻ mặt Tiêu Diệc Nhiên khẩn trương, khi tay lao theo tiểu hồ ly, nó vặn vẹo cái đuôi thần tốc bơi hướng ven hồ.

      Làm tiểu hồ ly thông minh, nhất định phải chuyển biến tốt liền thu tay, hôm nay béo bở quá nhiều, còn tiếp tục kéo dài, khả năng là “gặp chuyện may” rồi, nó cũng hy vọng mỹ nam vương gia “gặp chuyện may”, hay chỗ mông đít của nó “gặp chuyện may”.

      Lên bờ, thân thể tiểu hồ ly run rẩy bỏ lại nước lạnh toàn thân phía sau, ngồi chồm hổm bên hồ, chờ đợi mỗ vương gia, hôm nay nó liền nhìn mặc quần áo, hô hô…

      Tiêu Diệc Nhiên ở trong nước lạnh ngâm lát, dục hỏa trong con ngươi đen tán , dư lưu thanh minh.

      Nhìn thấy tiểu hồ ly hứng trí nhìn thân thể , mang tai Tiêu Diệc Nhiên ửng hồng.

      “Xèo xèo.” Mỗ tiểu hồ ly chỉ vào quần áo của , ý bảo nhanh lên.

      Nhắc tới tiểu hồ ly sắc tâm, Tiêu Diệc Nhiên ràng hơn bất luận kẻ nào, muốn nhìn toàn bộ thân thể bổn vương sao? Ừ hừ, bây giờ còn phải lúc.

      Thân thể bơi hướng về bên này, khi phá nước bơi tới, hồ nước tựa như thiên nữ tán hoa đem tiểu hồ ly cuốn vào trong hồ, lưu lại nó đá móng vuốt mắng Tiêu Diệc Nhiên đê tiện, đầu lông lá xù xì thoát khỏi mặt nước.

      Má nó! Y phục mặc nhanh như vậy?

      “Còn chưa lên sao?” Tiêu Diệc Nhiên đối tiểu hồ ly .

      nó! Tức chết ta, thèm lên, mỗ tiểu hồ ly bơi mặt nước, ngửa đầu hai mắt nhìn sao chằng chịt trời đêm.

      “Xem ra, ngươi là muốn phụ thân ôm ấp ngươi.” dưới chân khẽ điểm, bóng dáng bay lên xẹt qua mặt nước, dễ dàng đem tiểu hồ ly ôm vào trong lòng.

      Tiểu hồ ly toàn thân ướt đẫm, bộ lông trơn dính, bàn tay to xuôi qua bộ lông, từng giọt nước chảy xuống hổ.

      Trải qua lần xuôi tay, bộ lông nó dần dần khô thoáng, bước vào quân doanh, trở lại lều trại, cầm vải bông sạch, lại giúp nó lau khô nước còn đọng lông.

      Tử Lạc Vũ thoải mái hưởng thụ, mặc kệ ban ngày ngủ bao nhiêu, trời vừa tối nàng đặc biệt dễ dàng mệt rã rời, mí mắt bắt đầu đánh nhau, nàng cho rằng mỹ nam vương gia sau khi đem nàng lau khô đặt nàng giường ngủ, lại nghĩ rằng, mỹ nam vương gia đặt nàng án kỷ , mỹ nam vương gia đây là chuẩn bị để tiểu hồ ly ngủ án kỷ sao?

      Bỏ chiến bào đổi cẩm bào, Tiêu Diệc Nhiên nghiêm mặt đến trước mặt tiểu hồ ly, : “Vì sao chạy tới đây?”

      Tiểu hồ ly rụt cổ, bà nó! Nguyên lai là tính sổ sau…

      .” chữ lạnh lùng, dọa Tử Lạc Vũ thiếu chút nữa bật lên, đào tẩu.

      “Xèo xèo.” Nhớ ngươi, nó ủy khuất chảy hai giọt nước mắt, mỹ nam vương gia đối với nó cho tới bây giờ hung dữ như vậy.

      Tiêu Diệc Nhiên nhìn tiểu hồ ly lệ quang lấp lánh, tâm băng lãnh cũng nhu hạ vài phần, làm sao nhớ nàng chứ? Nhưng thể để nàng để ý nguy hiểm tìm đến .

      “Bổn vương lúc gần cảnh cáo, ngươi coi như gió thoảng bên tai rồi hả?” Nghĩ đến đoạn đường vạn nhất thụ thương, trong con ngươi đen của thể đầy tức giận.

      Tiểu hồ ly lắc đầu, có, tuyệt đối có.

      “Người còn ?” Chết tiệt, có biện pháp giữ tiểu hồ ly này, loại cảm giác thể nắm nàng trong tay, tốt chết tiệt.

      Mỗ tiểu hồ ly tiếp tục lắc đầu, tuyệt đối nghe vào nửa câu

      Tiêu Diệc Nhiên nhịn ném nó ra ngoài, hoặc là kích thích đánh trận, làm vài lần hít sâu, tim đập mạnh vì phẫn nộ mới bị áp chế xuống.

      Tử Lạc Vũ vừa thấy vẻ mặt mỹ nam vương gia tốt, tiểu tâm can hơi sợ nhanh chân chuẩn bị.

      Vốn định đánh nó, Tiêu Diệc Nhiên vừa thấy tiểu hồ ly muốn tách khỏi tựa như thoáng qua chạy ra ngoài, tức giận vừa áp xuống lại vì nó chạy trốn mà bốc lên.

      Tử Lạc Vũ chạy khỏi lều trại bắt đầu trốn đông trốn tây, binh sĩ gác đêm nhìn thấy tiểu hồ ly trốn tới trốn lui, đều hiếm lạ mở to hai mắt, vốn định bắt tiểu hồ ly hiến cho đại tướng quân vương, bị khí lạnh đánh úp lại dọa sợ.

      “Đại tướng quân vương.” Binh lĩnh dẫn theo lá gan cùng Tiêu Diệc Nhiên toàn thân lãnh ý chào hỏi.

      “Ừ” Tiêu Diệc Nhiên lạnh lùng lên tiếng, nhanh tiến lên, bắt được tiểu hồ ly biết nên chạy đâu.

      Bọn lính nhìn tiểu hồ ly bị đại tướng quân vương nâng niu trong tay, cảm giác có chút bất khả tư nghị, đại tướng quân vương cho tới bây giờ chỉ biết giết động vật, khi nào ôm động vật? Này giống với tác phong của đại tướng quân vương a?

      “Còn dám rời khỏi bổn vương, cắt ngang chân của ngươi,” vương gia nào đấy nộ hỏa công tâm, bắt đầu hù dọa tiểu hồ ly, ngoan độc .

      Mỗ tiểu hồ ly ủy khuất vặn vẹo thân thể, thế nhưng bàn tay quá chặt, nó cơ hồ thể nhúc nhích.

      Bọn lính kinh hãi thiếu chút nữa cằm rơi mặt đất, tiểu hồ ly này nguyên lai là tiểu sủng đại tướng quân vương nâng niu trong tay a? May mà năm tướng quân đem chuyện này truyền tới các huynh đệ, làm cho bọn họ rời xa hồ ly, cần giết hồ, vạn nhất có ngày có mắt, giết lầm tiểu sủng của đại tướng quân vương, bọn họ dù có mười cái đầu cũng đủ chặt, lúc ấy bọn còn chưa tin, tại ánh mắt thấy được, thể tin.

      Tử Lạc Vũ lại bị Tiêu Diệc Nhiên ôm chặt về lều trại, bắt nó án tại trong lòng, bắt nó mở lòng bàn chân trước, bàn tay to lập tức đánh xuống.

      “Về sau còn muốn trốn bổn vương hay ?”

      Má nó! đánh ta sao? Mỗ tiểu hồ ly ghi sổ, mạnh gật đầu, chân mọc thân ta, cứ chạy đấy.

      Tiêu Diệc Nhiên đánh mấy cái vào tâm móng của nó, tiếp tục hỏi: “Còn dám chạy trốn khỏi bổn vương hay ?”

      Tâm móng mỗ tiểu hồ ly lần này ăn đau, nó chớp đôi mắt mờ mịt, tiếp tục gật đầu.

      “Ngươi tính toán trốn khỏi bổn vương?” Mấy bàn tay tiếp xuống, đối với nó tựa hồ có tác dụng gì. Tiêu Diệc Nhiên bi thương, biết nên làm sao với nàng?
      yuki0129, levuong, tart_trung12 others thích bài này.

    4. Bé Bi

      Bé Bi Well-Known Member

      Bài viết:
      393
      Được thích:
      334
      bao h mới thành người hoàn toàn nhỉ cứ lúc ng lúc hồ mệt
      Ky2999 thích bài này.

    5. Julia tran

      Julia tran New Member

      Bài viết:
      21
      Được thích:
      23
      Đọc văn án là thấy thích ùi. Lại hóng thêm 1 truyện nữa rùi, sau mình cứ thích những truyện chưa hoàn nhĩ. Đành chịu zậy. Dù sau cũng cảm ơn bạn nhìu.=D=D
      Ky2999 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :