1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 74: Biến thành người ở trong phòng

      Edit: Foreveralone

      Hiên Viên Lưu Trần thấy tiểu hồ ly ghé vào đùi , tâm tình lập tức tốt lên, chuyện vui liên quan đến "Tiêu Vũ nhi" cũng vơi rất nhiều.

      Dường như cùng tiểu hồ li này đặc biệt có duyên, vốn tưởng rằng nó là tiểu sủng của nhiếp chính vương , dễ dàng nhìn thấy như vậy, chưa từng nghĩ đến, bao lâu, nó lại chạy tới trong cung tìm .

      "Trần nhi." Hai tiếng đập cửa xen lẫn tiếng gọi của Vân Quý phi.

      Lúc này Hiên Viên Lưu Trần có chút chán ghét khi nhìn thấy Vân Quý phi, lời cả nghìn lần , rốt cục nàng muốn giảng giải đến khi nào mới có thể ngừng đây?

      Xe lăn của vừa chuyển, hai tay chuyển động bánh xe gỗ, di chuyển đến trước giường, thả tiểu hồ ly lên giường, ngón trỏ dựng thẳng ở giữa cánh môi, đối với nó làm động tác chớ có lên tiếng.

      Thấy tiểu hồ ly nghe lời nằm úp sấp bất động, tự nhiên cười với nó, kéo xuống màn che hai bên giường.

      "Hôm nay Trần nhi làm sao vậy? Mẫu phi gọi con, con cũng để ý tới mẫu phi?" Vân Quý phi đẩy mở cửa gỗ, thấy Hiên Viên Lưu Trần ngồi ở bên giường, nàng cảm thấy ngạc nhiên, bình thường sáng sớm Trần nhi cầm cuốn sách say mê trong đó, hôm nay là có chuyện gì vậy?

      "Mẫu phi, nếu ngươi là vì chuyện của Tiêu Vũ nhi mà lại đây, mong mầu thân quay về ! Tâm ý nhi thần quyết." Khuôn mặt thanh khiết tựa hoa sen có chút kích động, nhiều ngày nay, tính tình vốn trong trẻo nhưng lạnh lùng, vẻ mặt thanh nhã mà bình tĩnh, nhưng khi nghe thấy ba chữ "Tiêu Vũ nhi" lại biến sắc, theo như mẫu phi cả cuộc đời này của nhất định phải kết hôn với nàng

      Tiêu Vũ nhi? Cái tên rất quen thuộc nha! Mỗ tiểu hồ ly vỗ đầu, nó như thế nào lại quên , tên này phải là mỹ nam vương gia giúp nó đặt sao?

      Khi nào thiếu niên suy nhược này có liên quan tới nó? Chuyện phát sinh khi nào? Vì sao nàng biết?

      "Trần nhi, nhiều ngày mẫu phi với con như vậy, chẳng lẽ nửa câu con cũng hiểu?" Vân Quý phi tức giận, buồn bực lại nóng vội, nàng sao có thể nuôi được đứa con tính tình đạm bạc thế này? lâu như vậy, cũng rung động nửa phần?

      "Mẫu phi , tất nhiên nhi thần nghe vào trong tai, chỉ là riêng việc này, tha thứ nhi thần khó có thể nghe theo" khuôn mặt thanh nhã tỏ kiên quyết.

      "Là vì trong bức tranh kia sao?" Nàng biết, Trần Nhi vô duyên vô cớ họa tiểu nương, nhất định là do nàng ta nên Trần Nhi mới nghe lời mẫu phi

      Lỗ tai tiểu hồ ly giật giật, mấy từ ‘ trong bức tranh’ lọt vào lỗ tai.

      Hiên Viên Lưu Trần muốn để Vân Quý phi biết quá nhiều, cho nên bức tranh kia, trừ việc mỗi ngày mở ra xem lần liền cuộn lại cất , đặt ở nơi ai thấy được, chính là vì muốn tránh khỏi ánh mắt của mẫu phi, giờ bất chợt nghe nàng nhắc tới, lông mày như vẽ của Hiên Viên Lưu Trần hơi hơi nhíu lại.

      "Con cùng nàng chỉ là bèo nước gặp nhau, có gì mà ‘vì’ với ‘ vì’?” theo bản năng cảm thấy ở trước mặt mẫu phi, nên phủ định quan hệ của với Tiêu vũ nhi hơn là để Vân Quý phi biết quá nhiều, chuyện ngươi lừa ta gạt ở trong hoàng tộc rất nhiều, muốn tiểu nương thiên chân khả ái kia bị mẫu phi cuốn tròng vòng xoáy này, muốn cho mẫu phi dùng nàng làm lợi thế buộc cưới Tiêu Vũ nhi.

      "Mẫu phi chỉ là hỏi chút mà thôi, con xúc động lớn như vậy làm gì?" Vân Quý phi thấy Hiên Viên Lưu Trần vội vã dối, trong lòng cười thầm, nhưng ngoài mặt vẫn bình tĩnh .

      Hiên Viên Lưu Trần xong mới cảm thấy bản thân thất thố trước mặt Vân Quý phi ,ngầm cảm thấy bực mình, thu liễm cảm xúc nên có, khuôn mặt xuất trần của lại giống như trước kia, thanh nhã ấm áp, chút sợ hãi.

      chuyển động bánh xe gỗ,trong tay cầm cuốn sách, tắm rửa dưới ánh mặt trời, chăm chú nhìn đọc.

      Đứa này, lại là bộ dáng này, chẳng lẽ cuốn sách còn hấp dẫn hơn quyền thế sao? Vân Quý phi thở dài trong lòng, về chuyện của Tiêu Vũ nhi , cũng nên bức nhiều, trước mắt để cho Trần Nhi yên lặng chút, may mắn bây giờ Tiêu Vũ nhi còn , còn nhiều thời gian, tại cũng gấp như vậy.

      Vân Quý phi quấy nhiễu đọc sách , lẳng lặng tiêu sái bước ra khỏi phòng , lưu luyến nhìn thoáng qua bóng dáng trắng như tuyết của Hiên Viên Lưu Trần, trong lòng lại thở dài tiếng, khép cửa phòng lại.

      Hiên Viên Lưu Trần vén màn che giường lên, thấy tiểu hồ ly kia dùng đôi mắt hữu thần chính mình, tay khỏi sờ lên mặt, có cái gì đáng để cho nó nhìn như vậy sao?

      Tiểu hồ ly nhảy lên đùi , "Xèo xèo" kêu vài tiếng, móng vuốt khoa tay múa chân.

      Hiên Viên Lưu Trần tất nhiên là nhìn ra ý tứ nó muốn biểu đạt, sao lại có thể nghĩ tiểu hồ lý lại sinh ra hứng thú đối với bức tranh?

      "Tiểu hồ ly, ngươi là đói bụng sao?" Hiên Viên Lưu Trần hỏi.

      "Xèo xèo." phải, mỗ tiểu hồ ly lắc lắc đầu, tỷ muốn nhìn bức tranh được cuộn tròn.

      "Ngươi thấy chỗ nào thoải mái sao?" Con ngươi đen của dừng lại ở người nó, nhìn trái nhìn phải.

      "Xèo xèo." Mỗ tiểu hồ ly tiếp tục lắc đầu.

      Phát khai thông ngôn ngữ cùng Lưu Trần này lao lực, nó quét vòng trong phòng, nhìn thấy bức tranh cuộn tròn trong đống tranh, nhãn tình nó sáng lên, có rồi.

      Tiểu hồ ly nhảy qua đó, chân trước ôm bức tranh cuộn tròn tha ra khỏi đống tranh, chân trước chỉ chỉ lên bức tranh cuộn tròn nằm.

      Hiên Viên Lưu Trần chuyển động xe lăn, chậm rãi lại gần, bên môi nhếch lên nụ cười ấm áp lòng người, gật đầu : "Ta hiểu."

      Tiểu hồ ly ném cho ánh mắt khen ngợi, cuối cùng ngươi hiểu .

      Hiên Viên Lưu Trần lấy tờ giấy vẽ tranh, trải ở bàn, trong tay cầm bút lông, từng chút vẽ lên.

      Tiểu hồ ly buồn bực ngửa đầu, cân nhắc vì sao lấy bức tranh mà lại lấy bút lông?

      đến lát sau, ở trong mắt tiểu hồ ly hồ nghi, Hiên Viên Lưu Trần đem tranh vẽ tốt đưa đến trước mặt nó, văn nhã : "Như vậy được chưa?"

      Mỗ tiểu hồ ly xem xét bên trong bức tranh là hình ảnh tiểu hồ ly mãnh liệt ăn điểm tâm giống như quỷ chết đối đầu thai kia, cả người ngã lăn xuống đất, CMN! nên chơi ác như vậy chứ . . . .

      Hiên Viên Lưu Trần thấy tiểu hồ ly choáng váng ngã xuống đất, thần sắc quýnh lên, cúi thắt lưng vừa mới chuẩn bị đưa tay ra kéo tiểu hồ ly, nó lại tỉnh lại từ mặt đất.

      cái hồ ly bướng bỉnh, cười yếu ớt lắc đầu, trong đôi mắt thanh hoa như nguyệt.

      Cả ngày, tiểu hồ ly đều ghé vào bàn vẽ tranh của Hiên Viên Lưu Trần để phơi nắng, cằm đặt lưng móng vuốt, mí mắt sụp xuống để lại chút khe hở, xuyên thấu qua cửa sổ xem phong cảnh bên ngoài,những hình ảnh tốt đẹp khi ở cũng mỹ nam vương gia dần dần tiến vào đầu óc, khuôn mặt tuấn mỹ phi phàm kia vẫn lắc lư ở trước mắt nó, đuổi cũng được.

      Cái đuôi lòi ra che kín ánh mắt, lắc đầu, cần tưởng tượng, cần nghĩ.

      "Làm sao vậy?" đôi tay xinh đẹp vuốt ve đầu nó, thanh ấm áp như tiếng đàn giống như có thể xoá mọi thứ vui cùng phiền não.

      Hốc mắt tiểu hồ ly đỏ, sâu bên trong trí nhớ , cũng có đôi tay như vậy, hơn trăm lần, hơn ngàn lần vuốt ve đầu nó, người của người nọ, có mùi thơm quen thuộc thấm vào ruột gan.

      Hiên Viên Lưu Trần thấy tiểu hồ ly chôn đầu ở trong cái đuôi, để ý tới cũng từ chối , nhàng vỗ vỗ ở đầu nó, : "Nếu muốn trở về trở về !"

      Thân thể tiểu hồ ly rung động rất , hít cái mũi, cái đuôi dính nước mắt trong hốc mắt, nó cũng muốn trở về, nhưng là, tại cũng thể trở về. . . .

      Nó chôn đầu giữa móng vuốt, khi ánh trăng lên giữa đầu, tiểu hồ ly vẫn ngủ mơ màng.

      Bàn tay Hiên Viên Lưu Trần vẫn chưa rời khỏi đầu tiểu hồ ly, ánh trăng chiếu vào người, quần áo trắng, lộ vẻ lạnh lẽo.

      Cặp mắt kia so với ánh trăng còn sáng ngời vẫn đặt ở bộ lông thánh khiết hoàn mỹ, nhìn đến nó, giống như nhìn thấy được nàng.

      đêm gần nhau, chỉ vì luyến tiếc đôi mắt như ngọc lưu ly kia kia.

      Sáng sớm tỉnh lại, tiểu hồ ly ngáp cái, duỗi thân người,ánh mắt khôi phục sức sống dạo qua vòng, liền nhìn thấy thiếu niên thân áo trắng cầm cuốn sách,ngón tay xinh đẹp như ngọc thạch được bậc thầy điêu khắc tinh xảo , thon dài như vậy.

      góc bàn, được bày đầy điểm tâm, tiểu hồ ly sớm đói bụng, vươn chân trước, ôm điểm tâm lên cắn .

      Hiên Viên Lưu Trần nghe tiếng, buông cuốn sách trong tay, nhìn thấy tiểu hồ ly khôi phục sức sống, trong mắt hàm chứa ý cười thản nhiên ,rót thêm ly nước, đặt ở trước mặt tiểu hồ ly.

      Tiểu hồ ly cũng khách khí, uống hai miếng nước, lại bắt đầu cắn điểm tâm.

      Lấp đầy bụng, tiểu hồ ly nằm úp sấp ở bàn tiếp tục phơi nắng , nếu ở trong cung, tự nhiên nó cũng thể chạy loạn.

      Thời gian ban ngày, tiểu hồ ly vẫn nằm úp sấp ở bàn, im lặng giống vật trang trí, Hiên Viên Lưu Trần vốn là người thích yên tĩnh, quyển sách tay rất ít khi rời khỏi.

      Đến lúc mặt trời lặn , thái giám đến , hoàng thượng truyền thất hoàng tử tiền điện.

      Hiên Viên Lưu Trần rồi, chỉ còn lại tiểu hồ ly đơn ở trong phòng, nó đứng lên , nhìn bên ngoài cửa sổ , tại, nó cũng nên , tối nay chính là lúc nó từ hồ biến thành người, nên tìm địa phương có người ở qua đêm.

      Ngay tại khi tiểu hồ ly cố hết sức muốn ra cửa, cửa phòng bị mở ra, nó phải nhanh như chớp lẻn đến dưới giường.

      đôi giày thêu tơ vàng hoa văn phượng xuất trước mặt tiểu hồ ly, đôi chân kia lại chung quanh, dường như tìm kiếm cái gì, nửa ngày qua , nghe chủ nhân đôi giày thêu kia thở dài hơi, giống như nàng có tìm được cái mình muốn gì đó, nàng lập tức bước ra ngoài, cửa phòng cũng bị đóng vào.

      Tiểu hồ ly mới từ giường ra, ý thức rơi vào hôn mê rồi ngã mặt đất, thầm kêu tiếng ổn, thời điểm biến hình đến thực đúng lúc.

      Nhìn thấy huyễn hình thủy, tiểu hồ ly cũng bất chấp tất cả , có thời gian tắm bồn, vươn dài móng vuốt múc ngụm nuốt vào trong bụng , sau khi uống xong, nó cúi đầu nhìn lại, phát nước trong đầm chỉ còn nửa so với lần trước nó nhìn, kịp nghĩ nhiều, nó biến thành nàng.

      nữ hài tử trống trơn xuất giường Hiên Viên Lưu Trần , kéo chăn bao lại thân thể, nàng kéo chăn xuống giường, lục lọi ngăn tủ, từ trong đó lấy ra bộ quần áo màu tím lúc sáu tuổi của Hiên Viên Lưu Trần.

      Thay áo bào tím, nàng đem chăn để lại lên giường Hiên Viên Lưu Trần, may là chưa trở về, này còn nán lại đến bao giờ?

      Tử Lạc Vũ hé mở cửa phòng, thấy người bên ngoài, nàng mở cửa rồi ra ngoài.

      "Thất hoàng đệ, khó được gặp ngươi ra ngoài, đừng nóng vội trở về như vậy, hoàng huynh có lời muốn với ngươi mà!" hoàng tử đầu đội kim quan ngăn cản xe lăn của Hiên Viên lưu trần.

      "Ngũ hoàng huynh muốn chuyện gì với người tàn phế này chứ?" hoàng tử mặc cẩm y đội mũ ngọc quan châm chọc, nhìn đảo qua đôi chân tàn phế của Hiên Viên Lưu Trần.

      "Lục hoàng đệ, ngươi còn biết chuyện này ư, Thất hoàng đệ tuy là tàn phế, nhưng cũng muốn tranh Tiêu Vũ nhi cùng chúng ta, chân mặc dù dù phế nhưng tâm tư phải nha." Hiên Viên Lưu Vũ cười chụp tay lên vai Hiên Viên Lưu Quyền, giễu cợt nhìn khuôn mặt làm người chán ghét của Hiên Viên Lưu Trần.

      "Người tàn phế như , cho dù có cưới nữ nhân, có thể thỏa mãn nữ nhân sao? Ha ha…” Trong lời hạ lưu mang theo tiếng cười trơ trẽn.

      "Ngũ hoàng huynh, Lục hoàng huynh, các ngươi tránh ra, bổn hoàng tử gần đây luyện công phu thiết đầu công, muốn cùng Thất hoàng huynh luận bàn chút."

      Người vừa lên tiếng là hoàng tử nhất của lão hoàng đế, cũng chính là tiểu hoàng tử được lão hoàng đế sủng ái gần đây nhất, sau khi Hiên Viên Cẩm thất sủng, liền vọt lên được sủng.

      Hiên Viên Lưu Hồn bá đạo , cơ hồ tất cả các hoàng tử đều lời tốt đẹp với , chỉ riêng vị Thất hoàng huynh này thèm đặt vào trong mắt.

      Hôm nay, cho chút sắc mặt là thể, mẫu phi Tiêu Vũ nhi là của , Thất hoàng huynh chân tàn phế này còn muốn cùng tranh sao? Xem ta đánh cho lưng “nở hoa” thế nào…
      Last edited: 1/6/15
      yuki0129, levuong, tart_trung9 others thích bài này.

    2. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      tr này ghét 2 ae nhà họ nguyệt kia kinh
      thank nàng

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 75: Nàng là tiểu vương phi của ta

      Edit: Skye


      Tử Lạc Vũ chuẩn bị treo tường ra khỏi cung, nhìn thấy đám người trào phúng bắt nạt người khác liền dừng bước, nàng vốn phải người thích xen vào việc của người khác nhưng đối tượng bọn họ bắt nạt lại chính là người hai ngày nay chiếu cố nàng – Thất hoàng tử, tri ân báo đáp là ưu điểm lớn nhất của Tử Lạc Vũ, cho nên nàng đành hoãn việc xuất cung lại.

      Quần áo bạch sam ngồi xe lăn, giữa tiếng cười nhạo, Hiên Viên Lưu Trần có bao nhiều cảm xúc, tựa hồ sớm thành thói quen với những thứ này.

      Cho dù bọn họ lấy chân của ra đùa cợt, ngôn ngữ châm chọc cỡ nào, thiếu niên phảng phất như trăng sáng kia chỉ lẳng lặng nhìn phía xa, phản chiếu ánh sáng nhàn nhạt, yên lặng bất động giữa cơn gió.

      Tử Lạc Vũ nhìn thấy đứa bé tầm tuổi nàng hô “thiết đầu công”, nàng nở nụ cười, tiện tay nhặt nhánh cây khô mặt đất, ước chằng bằng nửa cổ tay của người tráng kiện.

      thẳng đến, như trận gió đến bên người Hiên Viên Lưu Trần, đứa duỗi đầu hết sức xông lên liền bị nhánh cây của nàng đập vào đầu.

      Hiên Viên Lưu Trần nhìn khuôn mặt nhắn quen thuộc kia, má lúm đồng tiền quen thuộc, tay đặt vịn ghế dùng lực nhấn cái, thân thể vươn lên chút rồi chán nản ngồi xuống, mắt sáng rọi như ánh trăng rồi tản ra, hai chân tàn phế này nhất định là gánh nặng của .

      Đầu Hiên Viên Lưu Hồn tê rần, lỗ tai vẫn kêu ong ong, nước mắt nước mũi chảy ròng ròng, phẫn nộ : “Ngươi muốn chết sao? Dám đánh ta?”

      Tử Lạc Vũ cầm nhánh cây trong tay, hướng đứa bé cười ngọt ngào, ngây thơ : “Vừa nghe thấy tiểu ca ca luyện thiết đầu công cái thế vô song, ta cũng tin! Cho nên liền nhặt nhánh cây tới, thử xem thiết đầu công của ca ca có thể đánh thắng được nhánh cây này hay .” xong, tay mập mạp của nàng giơ nhánh cậy lên, lại : “ nghĩ tới nhánh cây bị tiểu ca ca đánh cái, ngay cả dựng thẳng cũng dựng nổi, có thể thấy được thiết đầu công của tiểu ca ca quả nhiên lợi hại.” Ngón tay cái dựng thẳng hướng về phía Hiên Viên Lưu Hồn.

      “Đó là… Thiết đầu công của bản hoàng tử thiên hạ địch thủ.” Hiên Viên Lưu Hồn nghe tiểu nữ oa như vậy, môi cong lên, tiểu thái giám, tiểu cung nữ trong tay ai sợ thiết đầu công của !

      Tử Lạc Vũ thấy đứa vô cùng đắc ý, cầm nhánh cây gõ mạnh đầu cái, lần này dùng lực đạo mạnh hơn lên nhánh cây, đánh hai cái.

      Hiên Viên Lưu Hồn ôm đầu gào khóc: “Ngươi làm gì lại đánh ta?”

      Tiểu nữ oa chớp ánh mắt vô tội , chỉ vào nhánh cây mặt đất : “Ta chỉ muốn thử xem thiết đầu công của tiểu ca ca có thể thuyết phục được nhánh cây này hay thôi mà.”

      “Tiểu cung nữ làm càn, dám đánh hoàng tử à? Người tới, bắt nàng lại.” Hiên Viên Lưu Vũ lớn hơn đứa kia hai tuổi quát lớn.

      Ở mặt ngoài coi như giúp đỡ đứa kia, thực tế, vẫn nhìn Hiên Viên Lưu Hồn bị đánh, trong lòng còn thầm mắng xứng đáng, bình thường nhìn ngươi hung hãn ương ngạnh hơn cả Hiên Viên Cẩm, giờ nhìn ngươi đầu rơi máu chảy, là thiên địa báo ứng.

      “Tiểu ca ca, Thiết đầu công của ngươi lợi hại như vậy, vì sao đại ca ca kia lại ta đánh ngươi? ràng đầu ngươi làm gãy nhánh cây kia mà, a…! Ta biết rồi, khẳng định là đại ca ca coi thường ngươi, cho nên khi thấy tiểu ca ca dùng đầu làm gãy nhành cây, cho rằng như vậy, ngược lại còn ta đánh ca ca, là ghen tị thiết đầu công của tiểu ca ca lợi hại hơn so với .” Giọng tiểu nữ oa ngây thơ chất phác nghe cực kỳ êm tai, tay mập chỉ vào nhánh cây gãy mặt đất, hồi vừa chỉ trỏ vừa hô hoán vào đám người Hiên Viên Lưu Vũ gọi đến bắt nàng, bộ dáng sinh động có thêm vài phần đáng , vài phần thoải mái.

      “Tiểu ca ca, ngươi nghe lời đại ca ca kia, muốn bắt ta sao?” Nàng chớp mắt vô tội, những lời này rất có kỹ xảo, làm tiểu hoàng tử bá đạo, làm sao có thể nghe lời hoàng tử khác?

      “Mấy tên cẩu nô tài các ngươi, bản hoàng tử có muốn bắt nàng lại sao? Lăn xuống .” Đứa bé trai tuy là tiểu ác ma nhưng vẫn là người kiêu ngạo, trong tư tưởng của , chỉ có người khác nghe , làm sao có thể nghe người khác ?

      Hiên Viên Lưu Vũ thấy Hiên Viên Lưu Hồn nghe lời tiểu nữ oa, vội vàng giải thích: “Tiểu hoàng đệ, ngươi đừng nghe lời tiểu cung nữ này châm ngòi ly gián chúng ta, hoàng huynh quan tâm ngươi còn kịp, làm sao có thể coi thường ngươi đây?”

      Tử Lạc Vũ thấy hoàng tử cao hơn nàng cái đầu vội vàng giải thích, miệng gợi lên, cười thầm, hoàng tử từ xưa đến nay vì đế vị mà tranh chấp tương tàn, còn có chút quan tâm sao? Chỉ là giả dối bên ngoài mà thôi.

      “Đại ca ca, ngươi chưa từng nghe qua câu sao?” Tiểu nữ oa .

      cái gì?” Hỏi theo phản xạ, sau khi mở miệng, Hiên Viên Lưu Vũ mới biết câu hỏi của mình ngu xuẩn cỡ nào, muốn thu nhưng kịp.

      “Thanh minh là thú nhận.” Nàng lớn tiếng .

      Ngay cả cung nữ và thái giám ở đây đều hiểu ra, phải Hiên Viên Lưu Vũ đây là muốn che giấu khinh thường của mình đối với Hiên Viên Lưu Hồn sao?

      “Tiểu cung nữ ngươi hươu vượn gì đó, hôm nay bản hoàng tử muốn hảo hảo giáo huấn ngươi.” Hiên Viên Lưu Vũ xong, tiện xoa tay, hướng tiểu nữ oa tới, hung ác mặt cần cũng biết.

      “Hoàng huynh, có gì hãy nhắm vào ta, đừng nên thương tổn nàng.” Hiên Viên Lưu Trần chuyển xe lăn, chắn trước tiểu nương, con ngươi lạnh lùng đối diện Hiên Viên Lưu Vũ.

      "Thất hoàng đệ, ngươi làm sao thế? Bị bị mắng phản kích, tại lại vì tiểu cung nữ này mà phản kích sao? Chẳng lẽ là ngươi coi trọng tiểu cung nữ này?" Hiên Viên Lưu Vũ dương quái khi , coi mũi kinh thường hừ tiếng.

      Hiên Viên Lưu Hồn bất quá chỉ là đứa hung hãn ương ngạnh, tính tình điêu ngoa như vị tiểu quận chúa kia, cần phải bận tâm.

      Trong cung, nếu muốn về người có bản lĩnh, phải đến Hiên Viên Lưu Trần tranh đời trước mắt này mới đúng là người có tính uy hiếp nhất, tuy là tàn phế nhưng dung nhan của là có lợi nhất, nếu Tiêu Vũ Nhi nhìn trúng khuôn mặt của , sợ là phụ hoàng cũng để ý mọi người khuyên can, trước khi băng hà truyền ngôi vị hoàng đế cho tên què vô năng này, tuyệt đối thể để chuyện như vậy phát sinh.

      “Hoàng đệ chỉ là muốn nàng bị tổn thương thôi.” Hiên Viên Lưu Trần thản nhiên .

      “Ta nghĩ, nếu hôm nay Thất hoàng đệ thừa nhận ngươi thích tiểu cung nữ đây, hãy thề ngươi tranh Tiêu Vũ Nhi cùng chúng ta, hoàng huynh hôm nay tạm tha nàng.” Hiên Viên Lưu Vũ buông tha cơ hội loại bỏ tình địch, trừ Hiên Viên Lưu Trần, là người sở hữu dung mạo tốt nhất trong số các hoàng tử, chỉ cần Hiên Viên Lưu Trần tham dự tranh đoạt Tiêu Vũ Nhi, tin tưởng có thể lấy được Tiêu Vũ Nhi.

      Tầm mắt mọi người dừng khuôn mặt như nhã tiên của Hiên Viên Lưu Trần, cung nữ và bọn thái giám thầm nghĩ trong lòng, Ngũ hoàng tử cũng quá ngây thơ rồi, Thất hoàng tử làm sao có thể vì tiểu nương mà bỏ qua cơ hội tranh đoạt ngôi vị hoàng đế chứ?

      Tử Lạc Vũ buồn bực nhìn mấy vị hoàng tử đần độn, có tật xấu sao? Nàng có coi trọng bọn họ sao? Bị ngu rồi…

      Nàng tiến lên từng bước, vốn định thay Hiên Viên Lưu Trần mấy câu, tay bé lại bị lọt vào lòng bàn tay ấm áp, gió thổi tới tiếng thanh nhã, thẳng vào trong tai nàng.

      “Hiên Viên Lưu Trần thề cùng hoàng huynh hoàng đệ tranh Tiêu Vũ Nhi, nếu vi phạm lời thề, nguyện chịu chín đạo thần lôi.” Tay hướng chỉ trời, khuôn mặt tĩnh nhã tràn đầy vẻ kiên nghị.

      Tử Lạc Vũ thấy ánh mắt kiên quyết của Hiên Viên Lưu Trần, trong lòng kinh ngạc, đắm chìm vào thiếu niên áo trắng xinh đẹp.

      thanh nhã đạm bạc, quan tâm hơn thua.

      Nàng có thể đoán được những hoàng tử này muốn tranh đoạt Tiêu Vũ Nhi cũng bởi vì quyền thế phụ thân khuynh trời, trong mắt bọn họ, Tiêu Vũ Nhi chỉ là “công cụ” để nhảy lên ngôi vị hoàng đế, “công cụ” nhiều người mê, nào có người lại muốn cướp đoạt?

      Nhưng lại có người nhiễm hạt bụi “Thanh Trần công tử”, trong mắt tựa hồ có Tiêu Vũ Nhi, có quyền thế, có tranh đoạt, sống trong hoàng thất, Hiên Viên Lưu Trần thực đúng là đóa hoa cực phẩm…

      “Hô hô, xem ra, Thất hoàng đệ thích tiểu cung nữ này, như vây ! Hoàng huynh thành toàn cho ngươi lần này, ban tiểu cung nữ cho ngươi làm nha hoàn ấm giường, cho các người có tình thành người nhà.” Hiên Viên Lưu Vũ cười hớn hở, bớt uy hiếp lớn nhất, mất tiểu cung nữ cũng đáng giá.

      “Nàng phải nha hoàn, lại càng là ấm…” Má Hiên Viên Lưu Trần ửng đỏ, trong lòng tức giận, mở miệng lại sợ bôi nhọ nữ oa nhi như ngọc bên người.

      Tử Lạc Vũ nổi giận, tay rút khỏi tay Hiên Viên Lưu Trần, quơ lấy nhánh cây mặt đất, ném tới Hiên Viên Lưu Vũ, mắng to: “Ngươi mới là nha hoàn ấm giường.”

      Đầu Hiên Viên Lưu Vũ bị rách mảng, máu loãng chảy theo khóe mắt của chảy xuống, thái giám cùng nha hoàn hầu hạ bên cạnh lo sợ ngừng.

      Tay phủ trán vùng ẩm ướt, Hiên Viên Lưu Vũ đưa tay ra trước mặt, kinh ngạc nhảy dựng, quá nhiều máu, ánh mắt bắn ra tia hung ác, chỉ vào tiểu nữ oa : “Nô tỳ đê tiện, dám đánh vào đầu bản hoàng tử? Bắt nàng lại cho ta.”

      Tử Lạc Vũ hừ lạnh tiếng, mấy người như thế này mà cũng muốn bắt nàng sao? Vẫn coi nàng như tiểu hồ ly mà bắt nạt sao? Ta làm cho các ngươi răng rơi đầy đất….

      Hiên Viên Lưu Trần ôm nàng vào trong lòng, hai tay che chở nàng trong ngực, : “Sau này nàng là vương phi của ta, ai dám đối nàng bất kính?”

      Tử Lạc Vũ suýt nữa trượt chân trong lòng Hiên Viên Lưu Trần, bọn họ mới gặp qua vài lần! Mà thăng cấp lên làm vương phi rồi hả?

      Thái giám cùng cung nữ muốn tiến lên bắt tiểu nữ oa, nhưng vẫn đứng lại chỗ, đôi tay biết nên làm thế nào cho phải, nô tỳ kia đảo mắt biến thành tiểu vương phi, phải là người mà thứ nô tài như bọn dám động?

      “Thất hoàng đệ, ngươi…được lắm… Nàng là vương phi sau này của ngươi, chúng ta chờ nhìn ngươi…cưới nàng.” Hiên Viên Lưu Vũ che đầu, nghiến răng nghiến lợi .

      Hiên Viên Lưu Trần vẫn tĩnh lặng, cái gì cũng , tay thủy chung giữ chặt tiểu nữ oa trong ngực, lòng bảo hộ quá ràng.

      Hiên Viên Lưu Vũ thấy , ngoan độc trừng mắt nhìn Hiên Viên Lưu Trần, sau đó rời , đám thái gián nha hoàn vội vàng theo phía sau .

      Đứa tay ôm đầu tới bên cạnh Tử Lạc Vũ, khuôn mặt nhắn ngẩng cao, : “Đừng làm vương phi của tên què này, để bản hoàng tử cưới ngươi có được ?”

      Khóe miệng Tử Lạc Vũ co rúm, ngón tay gấp khúc mổ cái đầu đứa , hài tử như ngươi còn muốn ăn đậu hủ của tỷ sao?

      “Vì sao lại đánh ta?” Đứa kêu la, lệ tràn mắt.

      “Bởi vì ngươi đáng đánh đòn.” Tử Lạc Vũ dùng ánh mắt ‘xứng đáng’ nhìn đứa .

      “Ngươi là…” Hai chữ ‘cọp mẹ’ còn chưa ra ngoài, nhìn thấy khúc ngón tay tiểu nữ oa, sợ hãi rụt cổ.

      “Còn , muốn ăn đòn tiếp hả?” Nàng làm bộ muốn đánh

      Thằng chạy xa, làm mặt quỷ với Tử Lạc Vũ, lớn tiếng : “Cọp mẹ, mà đánh tướng công què kia của ngươi ! Bản hoàng tử mới cưới ngươi.”

      mặt Tử Lạc Vũ trắng xanh mảnh, bị thằng kia làm tức giận đến thổ huyết…

      Ống tay áo giật giật, nàng ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy mặt Hiên Viên Lưu Trần đỏ ửng khả nghi, ánh mắt nhìn nàng cũng có chút xấu hổ, mở miệng định cái gì.

      “Trở về rồi !” Loạn như hoàng cung, phải dễ chuyện, mà nàng còn sắp rời , chuyện ở đây cũng phải việc hay ho, vạn nhất người có tâm nghe qua, lại càng tốt.

      Ống tay áo giật giật, nàng ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy Hiên Viên lưu trần mặt có khả nghi đỏ ửng, xem ánh mắt của nàng cũng có chút xấu hổ sắc, mở miệng định gì đó.

      "Trở về rồi !" Loạn như hoàng cung, có gì là thể, hơn nữa nàng còn phải nhanh chóng rời khỏi đây, ở nơi này chuyện vạn nhất người nghe có tâm lại càng phải chuyện tốt.

      "Được." Hiên Viên Lưu Trần gật đầu, động xe lăn, cùng nàng tiến song song về phía trước.

      Vào tiểu viện thanh nhã, tầm mắt Hiên Viên Lưu Trần dừng tấm tử bào nàng mặc, đây là y phục mà mẫu phi giúp làm năm sáu tuổi, phải sao? Như thế nào lại mặc ở người nàng?

      Tầm mắt Tử Lạc Vũ cùng tầm mắt giao nhau, tự nhiên cũng nhìn ra nghi hoặc của , xấu hổ cười cười, : "Quần áo này ta trả lại cho ngươi, trước cho ta mượn mặc.”

      Hiên Viên Lưu Trần là người tâm linh trong sáng, nghe nàng thế liền biết nàng muốn giải thích nhiều, cũng muốn gặng hỏi, gật đầu : “ sao.”

      “Lôi Phong sống” thêm, cũng có khí thế bức người, là làm cho người ta bị vây trong lưỡng nan.

      “Cái đó, để ta về thôi.” Nàng chỉ bên ngoài, mặc dù biết nàng có thể chạy đâu, nhưng nàng phải tiểu hồ ly, cũng thể tiếp tục ở lại để Hiên Viên Lưu Trần tiếp đãi.

      "Đợi chút." Hiên Viên Lưu Trần bỗng nhiên gọi nàng.

      Tử Lạc Vũ dừng chân, tò mò nhìn , thấy đỏ ửng mặt dần dần đỏ hơn, nàng buồn bực chờ cất tiếng.

      “Kia… kia , là nhất thời tình thế cấp bách, nếu ngươi muốn cứ coi như miệng ta bậy, ngươi đừng trách móc.” Mặt Hiên Viên Lưu Trần đỏ như sắp máu, đồng ý của nàng, cứ như vậy chuyện, là rất đường đột, chỉ tại muốn nhanh chóng cứu nàng, sợ nàng bị thương tổn, muốn bị nàng hiểu lầm, nghĩ rằng là người lỗ mãng.

      “Ta hiểu được, trách ngươi.” Nàng hướng khoát tay, bộ dáng sao cả.

      “Hiểu được là tốt rồi, là tốt rồi.” Hiên Viên Lưu Trần , ba từ ‘là tốt rồi’ phía sau kia là muốn cho chính mình nghe, kỳ , có chút chờ mong nàng cầu phụ trách, lại muốn vị trí vương phi của , thế nhưng nhìn bộ dáng sao cả của nàng lại khiến có chút ảm đạm.

      “Ừ, ta nhé.” Tử Lạc Vũ hướng vẫy tay, chú ý đến con ngươi đen ảm đạm của , nàng còn cân nhắc xem đêm nay phải trải qua như thế nào?

      Chân đứng bên cửa tiểu viện, lỗ tai yên lặng bỗng nghe thấy tiếng động, nàng đối Hiên Viên Lưu Trần : “Có người đến đây.”

      “Nhất định là mẫu phi.” Hiên Viên Lưu Trần cau mày, lo lắng nhìn Tiểu Vũ Nhi.

      Mẫu phi nhất định nghe được lời gièm pha, mới có thể vội vã chạy tới đâu, chỉ sợ gây bất lợi với Tiểu Vũ Nhi.

      “Tiểu Vũ Nhi, ủy khuất ngươi lát, trước trốn vào phòng ta.” chỉ vào trong phòng.

      “Ừm.” Dù , Tử Lạc Vũ cũng tìm nơi để trốn, mẫu phi Hiên Viên Lưu Trần có vẻ đơn giản, chừng ngáng chân nàng.

      Chân di chuyển, nàng trốn vào trong phòng, lỗ tai dựng thẳng nghe đối thoại bên ngoài.

      “Mẫu phi, sắc trời còn sớm, tại sao người lại đến đây?” Mây trời tản , trăng non treo đầu cành từ từ lên.

      “Mẫu phi vừa rồi có nghe tiểu thái giám Trần nhi có nha hoàn làm ấm giường, hiếm lạ, Trần nhi ngày ngày cùng trúc xanh làm bạn, sao có thể có nha hoàn làm ấm giường? Nhất định là thái giám đó bừa, Trần nhi có đúng hay ?” Vân Quý phi cố ý , nhìn Trần nhi trở về phòng, tầm mắt nàng dừng cửa phòng đóng chặt.

      “Mẫu phi, Trần nhi mệt mỏi.” Hiên Viên Lưu Trần thừa nhận mà cũng phủ nhân, muốn cùng Vân Quý phi nhiều thêm nửa chữ.

      Vân Quý phi cười lạnh, hai tay đặt tay cầm phía sau lưng xe lăn, : “Vậy để mẫu phi đưa Trần nhi vào phòng nghỉ tạm.”

      “Trần nhi có thể tự trở về phòng.” Hiên Viên Lưu Trần dùng tay chống vào ghế dựa, lạnh nhạt .

      buông tay, Vân Quý phi cũng đẩy thêm được nửa phân, bởi vậy, nàng càng thêm khẳng định suy đoán trong lòng.

      “Trần nhi hôm nay làm sao thế? Ngay cả phòng cũng cho mẫu phi vào? Hay là trong phòng con thực giấu nha hoàn ấm giường kia?” Hiên Viên Lưu Trần liên tiếp cùng nàng đối nghịch khiến nàng thấy buồn bực, là ai mang tiểu nô tỳ vào cung? Hay chính nàng ta bất tri bất giác bò lên Trần nhi của nàng.

      “Nàng phải là nha hoàn ấm giường.” Hiên Viên Lưu Trần thích nghe người khác đem Tiêu Vũ Nhi của hạ thấp thành nha hoàn, nàng tồn tại đẹp nhất trong lòng , xứng đáng được trân trọng.

      “Vẫn còn phải sao, ngươi nghĩ muốn phong nàng thành tiểu vương phi sao?” Hoang đường, nô ty, sao có thể xứng với thân phận vương phi?

      “Việc này, nhi thần đều có đúng mực.” Tiểu Vũ Nhi căn bản đặt vị trí tiểu vương phi trong mắt, dù có phần tâm tư kia, cũng là vô dụng.

      “Ngươi có chừng mực? Ta thấy ngươi mới đúng là đúng mực, vì tiểu nô tỳ thân phận đê tiện, làm sao ngươi có thể phát ra lời thề đó? Quả thực là hoang đường vô cùng.” Khuôn mặt trang điểm xinh đẹp dường như muốn nổ tung, phổi như muốn nổi trống, Trần Nhi như thế nào trở nên hồ đồ thế này? Tiện tỳ nữ kia có cái gì tốt?

      “Nhi thần vốn đối với Tiêu Vũ Nhi vô tâm, lời thề có phát hay , đều cùng kết quả.”

      “Vô tâm? Ha ha, ngươi đối với tiểu nô tỳ kia có tâm phải ? Ha ha, Trần nhi, ngươi quá ngây thơ rồi, cho dù ngươi có tâm, thân ở trong hoàng tộc, nàng nhiều nhất cũng chỉ có thể trở thành nha hoàn trong phòng của ngươi, thân phận hèn mọn này ngay cả thị thiếp cũng hơn.” Nàng dùng gậy xóa sạch ảo tưởng của Hiên Viên Lưu Trần, đem phép tắc hoàng tộc tàn khốc nhất nhắc nhở .

      Lòng bàn tay Hiên Viên Lưu Trần thấm đẫm mồ hôi, thân hình hơi rung động, quy củ hoàng tộc cưới vợ rất nhiều, phải theo ý muốn của là được.

      “Tiêu Vũ Nhi bị Nhiếp chính vương đưa vào cung học đọc, bắt đầu từ ngày mai, Đổng Thái Phó giảng bài, ngươi ngày ngày nghe .” Nhìn ra Hiên Viên Lưu Trần coi lời của nàng như gió thổi bên tai, giọng Vân Quý phi dịu : “Chỉ cần ngươi đáp ứng mẫu phi ngày ngày nghe, mẫu phi có thể giúp ngươi chuyện.”

      Hiên Viên Lưu Trần ngẩng đầu nhìn Vân Quý phi, yên lặng chờ đợi câu tiếp theo.

      “Có mẫu phi nào đau lòng hài tử của mình? Nếu ngươi thích nàng, mẫu phi có thể giúp nàng giả tạo thân phận cao quý, đến lúc đó, ngươi cưới nàng bị người khác chê cười.” Trần Nhi chỉ thề cùng bọn tranh Tiêu Vũ Nhi, nếu Tiêu Vũ Nhi chủ động theo đuổi Trần Nhi của nàng, tự nhiên xoay chuyển, bàn châu tính toán trong lòng Vân Quý phi vang lên.

      Nữ hài kia bị Tiêu Diệc Nhiên đưa vào trong cung rồi hả? Vậy phải cũng đến hoàng cung sao? Tử Lạc Vũ tính toán định lưu lại nhìn xem, dù sao tiểu nữ oa kia giống nàng cả tên cùng khuôn mặt ở trong hoàng cung, nguyên chủ là nàng có phải nên tới nhìn nàng ta hay ? Còn có mỹ nam vương gia, nàng cũng muốn tìm đáp án từ .

      Hiên Viên Lưu Trần gì, thân phận Tiểu Vũ Nhi biết, trực giác cho thấy thân thế nàng thấp, mà bộ dạng này của mẫu phi sợ rằng đạt được ý vừa lòng chắc chắn rời , nếu mẫu phi , Tiểu Vũ Nhi cũng được, xuất phát từ các loại suy xét, gật đầu, cũng sao, coi như nghe Thái Phó giảng bài.

      “Trần nhi tốt, con có thể nghĩ thông suốt là chuyện thể tốt hơn rồi.” Vân Quý phi hớn hở cả mặt mày.

      “Mẫu phi, sắc trời dĩ nhiên còn sớm, nhi thần muốn trở về phòng.” Nhìn sắc trời đêm đen, có chút lo lắng Tiểu Vũ Nhi rời có thể gặp nguy hiểm hay .

      “Được, mẫu phi đây, khó có được Trần nhi nhìn tới nhân gia, nha đầu ấm giường kia, mẫu phi quấy rầy các ngươi.” Vân Quý phi cười .

      mặt Hiên Viên Lưu Trần bạo hồng, vội vã giải thích: “Mẫu phi, phải như suy nghĩ của người…”

      “Được rồi, Trần nhi thẹn thùng, mẫu phi cái gì cũng , nhanh nghỉ ngơi !” xong, nghe Hiên Viên Lưu Trần gì đó, nàng nâng bước ra tiểu viện.

      Đến ngoài cửa, Vân Quý phi như hoa lúm đồng tiền trầm xuống, con mắt tối đen nhìn .

      "Nương nương, ngài đồng ý để Thất hoàng tử thú tiện nô tỳ kia?" Tâm phúc thái giám Tiểu Vân Tử tay chỉ hình hoa lan giọng .

      Vân Quý phi liếc mắt lạnh trừng , : "Lắm miệng."

      Tiểu Vân Tử tự tay tát hai ba cái vào mặt, giọng the thé : "Nô tài miệng tiện, đáng đánh.”

      Vân quý phi cười tiếng, xóa lãnh ý, : "Được rồi, trở về rồi ."

      Tiểu Vân Tử mặt vui vẻ yểu điệu, : "Dạ, chủ tử."

      Hiên Viên Lưu Trần chần chừ dừng bên cửa, tay nâng lên lại hạ xuống, lời mẫu phi vừa , Tiểu Vũ Nhi nghe được làm thế nào đây? Có phải nàng cảm thấy quá mức lỗ mãng hay ?

      Két…! Cửa phòng bị đôi tay bé mở ra, Tử lạc Vũ thấy Hiên Viên Lưu Trần đứng ở cử nhưng vào, kỳ quái hỏi: “Tiểu ca ca, vì sao ngươi vào?”

      Ánh mắt Hiên Viên Lưu Trần mơ hồ, động xe lăn vào.

      “Ngươi… phải sao?” Có chút nỡ nhìn khuôn mặt nhắn của tiểu oa nhi.

      Tử Lạc Vũ cười hi hi, nếu nàng muốn , có thể đuổi nàng hay ? ‘Lôi Phong sống’ hẳn vui vẻ giúp người chứ nhỉ?

      Thăm dò thái độ, nàng mở miệng: “Tiểu ca ca, ta có thể ở nhờ chỗ này của ngươi mấy ngày hay ?”

      Hiên Viên Lưu Trần kinh ngạc nhìn nàng, như vậy, tại nàng sao? còn có cơ hội ở cùng nàng thêm mấy ngày sao?

      “Nếu ngươi thấy khó xử, vậy ta thôi!” Tử Lạc Vũ thấy ‘Lôi Phong sống’ gì, nghĩ là vui, ngẩng đầu nhìn trời đen bên ngoài, tối nàng nàng phải ôm cành cây ngủ rồi.

      khó xử, ngươi có thể ở lại.” Tay giữ chặt tay của nàng, ngăn cản nàng rời .
      levuong, tart_trung, Hương Thảo4 others thích bài này.

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 75: Lưu Trần bị truy(tiếp)

      Edit: Skye

      “Tiểu ca ca, ngươi người tốt.” Tử Lạc Vũ hớn hở mặt mày, tay cầm cánh tay Hiên Viên Lưu Trần đung đưa.

      Tính trẻ con, thiên chân vô tà.

      “Tiểu Vũ nhi, người có thể gọi ta là … Trần ca ca ?” ‘Tiểu ca ca’ từ trong miệng nàng thốt ra làm quen, trong lòng có chút bất đồng.

      Tử Lạc Vũ nhe răng khểnh a tiếng, ngọt ngào gọi: “Trần ca ca.”

      Hiên Viên Lưu Trần vui vẻ, con ngươi đen như dòng suối ấm áp, đáp: “Ừm.”

      Trong khoảnh khắc hai người nhìn nhau, khuôn mặt nhắn đáng kia khiến Hiên Viên Lưu Trần khó rời được tầm mắt.

      “Trần ca ca, ngươi nhìn chằm chằm ta như vậy làm gì?” Mỗ tiểu nữ oa cười , bộ dáng thiên chân vô tà.

      Nghe vậy, Hiên Viên Lưu Trần cuống quit chuyển ánh mắt, tay cũng thu trở về, : “Đêm khuya, ngươi ngủ trước !”

      Tiểu nữ oa nghiêng đầu, nhìn người chuyển động xe lăn thẹn thùng, Trần ca ca đỏ mặt nha…!

      “Tiểu Vũ nhi chiếm giường của Trần ca ca rồi, Trần ca ca ngủ ở chỗ nào?”

      Trời ơi! Chiếm lấy giường lớn thoải mái của người khác, nàng có chút xấu hổ mà!

      “Ta mệt nên trước muốn đọc sách.” Xe lăn trượt đến án thư bên cạnh, tay cầm quyển sách, mắt rời, im lặng nghiền ngẫm.

      Tử Lạc Vũ đánh cái ngáp, đến giờ Hợi rồi(từ 11h-1h), đồng hồ sinh học của nàng luôn đúng giờ, đến trước giường, tới thiếu niên tay vẫn cầm quyển sách: “Trần ca ca, ta ngủ trước đây.”

      Thư quyển trong tay động, giương mắt nhìn tiểu nữ oa ngã xuống giường, chỉ đáp câu thanh nhã: “Ừ, ngươi ngủ !”

      Giờ Tý (1h-3h), tiểu nữ oa giường ngủ say, nước miệng chảy bên miệng.

      “Phụ thân.”

      “Phụ thân, đừng.”

      “Phụ thân, đừng ôm nàng ta.”

      “Chán ghét phụ thân.”

      Nàng liên tiếp mơ, cái mũi sụt sịt, giọt nước mắt chảy ra từ khóe mắt.

      ngón tay vươn tới, lau lệ khóe mắt nàng, thương tác vuốt ve đôi má nàng.

      Ngón tay Hiên Viên Lưu Trần vừa định rời khỏi mặt nàng, đôi tay bắt được tay , thanh mềm mại nhưng vội vã : “Phụ thân đừng .”

      Tiểu Vũ nhi thể tách rời phụ thân của nàng, vì sao lại chạy vào trong cung mà trở về nhà? Theo lời nàng , có thể tựa hồ đoán được rằng phụ thân nàng sủng đứa khác, nam tử từ xưa đều tam thê tứ thiếp, làm sao có thể chỉ độc sủng đứa bé?

      Bàn tay lại dán mặt nàng, xúc cảm mềm mại khiến hoảng sợ, mặt lộ ra mỉm cười ngọt ngào, ánh mắt Hiên Viên Lưu Trần thêm vài phần ôn nhu.

      “Chỉ cần nàng nguyện ý, Trần ca ca sủng nàng cả đời.”

      Đêm nay, tay đặt gương mặt nàng, ánh mắt nhu hòa nhìn nàng đêm.

      Rạng sáng, Hiên Viên Lưu Trần chuẩn bị đồ điểm tâm sáng rồi ra tiểu viện.

      Vân Quý phi phái nha hoàn thái giám tới, ở ngoài cửa chờ, Hiên Viên Lưu Trần lạnh lẽo nhìn bọn họ, thêm, nha hoàn phụ giúp đẩy xe lăn nghe Đổng Thái Phó giảng bài.

      Mẫu phi rốt cuộc vẫn là yên tâm về , nếu nàng muốn gọi nhóm nô tài tới giám sát, theo nàng thôi!

      Tử Lạc Vũ tỉnh lại, trời sáng choang, xoay người xuống giường, Hiên Viên Lưu Trần còn ở trong phòng, bàn bày bữa sáng, đây là vì chuẩn bị cho nàng sao?

      Lưu Trần ca ca rất cẩn thận, biết nàng tỉnh dậy đói bụng, móng vuốt vuốt ve điểm tâm, rồi nhét vào miệng, ăn ngon, thìa cháo loãng đút vào miệng, dù hơi lạnh nhưng đậm hương vị, sai nha…!

      Sau khi ăn xong, nàng tính ra ngoài, nếu mỹ nam vương gia vào hoàng cung, vậy nàng trước tiên phải hiểu biết ràng đường trong cung.

      Vì để khuôn mặt này dễ dàng bị để ý, Tử Lạc Vũ tóm lấy ít đất vàng khô ráo, chà xát tay rồi bôi lên mặt, khuôn mặt vốn đầy đặn phấn nộ giờ biến thành sắc vàng chút dinh dưỡng, chỉ cần nàng cười thu hút ánh mắt người.

      dạo cả buổi sáng, trừ việc gặp phải mấy nha hoàn, cũng gặp được chuyện thú vị nào.

      Tử Lạc Vũ mò mẫm ràng toàn bộ đường trong hoàng cung, cẳng chân chuẩn bị trở về tiểu viện của Hiên Viên Lưu Trần bỗng gặp phải chuyện thú vị.

      “Trần ca ca, ngươi đợi ta với.” Giọng điệu ngọt ngào ngây thơ rất giống với giọng của nàng.

      Tử Lạc Vũ đứng nơi xa, phóng tầm mắt tới, nhìn thấy tiểu nữ oa giống nàng như đúc đuổi theo Hiên Viên Lưu Trần.

      “Ngươi theo ta làm gì?” Hiên Viên Lưu Trần từ xưa nay tính tình vẫn rất tốt, nhưng lúc này bị “Tiêu Vũ Nhi” truy có chút buồn bực.

      Thời điểm vừa mới vào học, kinh ngạc vì Tiêu Vũ Nhi này cực kỳ giống Tiểu Vũ nhi của , nên chán ghét với nàng ta phai nhạt cũng ít.

      Nào biết, vừa mới gặp mặt, nàng ta tựa như da trâu dính chặt lên người , trái câu Trần ca ca, phải câu Trần ca ca, miệng hô muốn ôm.

      Còn vô nại hơn là, chỉ động xe lăn quay đầu trở về, ai ngờ nàng ta ngược lại cũng theo, truy đến tận đây.

      “Trần ca ca, Vũ nhi thích ngươi, ngươi đừng trốn tránh Vũ nhi có được hay ?” Nàng khờ dại , đôi mắt y hệt Tử Lạc Vũ đến bảy tám phần nhìn thẳng vào khuôn mặt Hiên Viên Lưu Trần.

      “Vớ vẩn, mới gặp lần đầu thích, có phải quá tùy tiện hay ?” Hiên Viên Lưu Trần quay mặt, tránh thoát tầm mắt của nàng, Tiêu Vũ Nhi mặt dù có khuôn mặt tương tự Tiểu Vũ nhi, nhưng tính tình tham luyến nam sắc này lại kém Tiểu Vũ nhi mảng lớn.

      “Làm sao có thể? Phụ thân , Vũ nhi nhìn trúng người nào trong cung đều có thể để làm phu quân, Vũ nhi thích ngươi, muốn ngươi làm phu quân của Vũ nhi.” Ngón tay chỉ Hiên Viên Lưu Trần, bá đạo .

      Con ngươi Hiên Viên Lưu Trần xuất chán ghét, đây đâu chỉ là vớ vẩn? Quả thực là thể lý.

      “Thân phận tiểu quận chúa cao sang, chân Lưu Trần có bệnh tiện ra, e sợ làm chậm trễ tiểu quận chúa cả đời, tiểu quận chúa hãy tìm hoàng tử khác làm phu quân !”

      “Tiêu Vũ Nhi” méo miệng, hốc mắt nhiễm lệ, bộ dáng điềm đạm đáng giống bộ dáng Tử Lạc Vũ quật cường đến ba phần: “ cần, Vũ nhi thích Trần ca ca.”

      Đôi mắt ngọc lưu ly kia tương tự như Tiểu Vũ nhi, tâm Hiên Viên Lưu Trần tựa như mặt hồ tĩnh lặng vẫn bị quấy đục, nổi lên đau lòng.

      “Trần ca ca, ta rất yên mến ngươi.” Tiêu Vũ Nhi thấy Hiên Viên Lưu Trần mặt có chút thương tiếc, nàng ta ôm lấy cánh tay , làm nũng.

      Chút thương tiếc của Hiên Viên Lưu Trần dành cho “Tiêu Vũ Nhi” bị phá hoại hầu như còn, tay trái gạt đôi tay ôm chặt cánh tay .

      “Buông ra, nữ hài tử chút rụt rè đều có, sao có thể tùy tiện ôm nam tử như vậy?” hơn da trâu, dính chặt khiến người phiền chán.

      cần, cần, Trần ca ca là phu quân Vũ nhi nhìn trúng, Vũ nhi buông tay.” Tiểu nương than thở kêu lên.

      Phụ thân nàng là nhiếp chính vương đương triều quyền thế lớn nhất, vật nàng cần, có chuyện chiếm được, Trần ca ca đừng nghĩ trốn thoát, ta thích ngươi chỉ cần câu của phụ thân mà thôi.

      “Trần ca ca, nha đầu biết xấu hổ này là ai? Tại sao lại quấn ngươi rời nha?” Tử Lạc Vũ nhàn nhã tiêu sái tới, mắt lạnh liếc nhìn “Tiêu Vũ Nhi” giống nàng, hai từ ‘phụ thân’ kia làm tâm nàng thấy thoải mái.

      Hiên Viên Lưu Trần dùng lực phất cánh tay ‘Tiêu Vũ Nhi’, đẩy xe lăn tới bên cạnh Tử Lạc Vũ.

      “Chỉ là nàng ta bên tình nguyện, Tiểu Vũ nhi, ta cùng nàng ta cái gì cũng có, muội đừng hiểu lầm.” Đôi mắt cong cong mang theo vài phần háo sắc kia của nàng ta, người sáng suốt vừa thấy biết ngay, thiếu niên áo trắng là bị nữ oa để ý.

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nhìn thấy Tử Lạc Vũ, cả người cứng đờ, trong mắt mang theo bất khả tư nghị, : “Bộ dáng…ngươi…giống ta.”

      Tử Lạc Vũ hừ tiếng, nàng ta phải chuyện vô nghĩa sao, nếu bộ dáng nàng ta giống nàng, mỹ nam vương gia tìm nàng ta tới để thay thế nàng sao?

      “Trần ca ca, Tiểu Vũ nhi đẩy ngươi trở về.” Nhìn thấy người giống nàng đến bảy tám phần kia liền phản cảm, khắc cũng muốn ở lại đây.

      “Tiểu cung nữ lớn mật, ngươi tưởng rằng người lớn lên giống bản quận chúa phải hành lễ sao? Còn quỳ xuống.” Tiểu nữ oa nhìn thấy Trần ca ca đối xử ôn nhu với Tử Lạc Vũ, còn với chính mình lại lãnh đạm nguyện để ý tới, trong lòng vui, nàng ta mới là tiểu quận chúa chân chính, Trần ca ca nên đối xử tốt với nàng ta mới đúng.

      Tử Lạc Vũ bó tay, nàng là chủ nhân còn kêu gào với đồ giả mạo kia thôi, đồ giả mạo đó lại còn vênh váo tự đắc quát lại nàng à?

      Kêu nàng quỳ xuống hành lễ sao? Ngươi liệu có làm được ?

      “Đầu ngươi bị đụng ở đâu à? Hay là bị kẹp vào cánh cửa? Ta phải hành lễ với ngươi sao?” Tử Lạc Vũ hừ tiếng, khinh thường .

      “Ngươi to gan, dám cùng bản quận chúa như vậy.” Tiểu nữ oa vốn định gọi thái giám tới bắt Tử Lạc Vũ để nàng ta thấy được lợi hại, nhưng sau khi suy xét, sợ rằng Trần ca ca chán ghét nàng, cho nên khẩu khí này nàng ta cố chịu đựng.

      Trong lòng Tử Lạc Vũ trợn tròn con mắt, gì thế? Còn cãi lý lắm điều với ta, cẩn thận tỷ dùng quyền đánh đầu ngươi, vốn nhìn thấy hàng giả như ngươi, bụng tỷ khó chịu, lại còn ở trước mắt tỷ mà kiêu ngạo hung hãn, cứ làm như mỹ nam vương gia là phụ thân ngươi đấy.

      “Tiểu quận chúa, nàng là tiểu vương phi của Trần ca ca, xin người đừng gây khó xử với nàng.” Hiên Viên Lưu Trần những lời này cho ‘Tiêu Vũ Nhi’ , thân phận Tử Lạc Vũ hề thấp hơn nàng ta, cho nên nhất thiết phải hành lễ với nàng ta.

      Tiểu nữ oa thể tưởng tượng nổi trừng to mắt, trong con ngươi đen tràn đầy nghi ngờ, nước mắt nàng ta rất nhanh chảy xuống, miệng dẩu lên kêu gào.

      “Trần ca ca gạt người, Trần ca ca gạt người.”

      Hiên Viên Lưu Trần sớm miễn dịch với tiếng khóc của nàng ta, kéo tay Tử Lạc Vũ, hướng về tiểu nương khóc rồi : “Lưu Trần gạt người.”

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nén nước mắt nhìn tay bọn họ ở cùng chũ, hít nước mũi, : “Nàng ta mới phải là tiểu vương phi của ngươi, ngươi là của ta.”

      Tử Lạc Vũ thiệt tình cảm thấy hàng giả này tới là muốn hủy hình tượng của nàng, đuổi theo nam tử rời, lại còn ép mua ép bán đem mình đẩy mạnh tiêu thụ ra ngoài? là bỏ ba chữ ‘Tiêu Vũ Nhi’ mặt.

      “Trần ca ca, chúng ta trở về !” Tử Lạc Vũ với Hiên Viên Lưu Trần.

      Hàng giả kia dù sao cũng là do mỹ nam vương gia giúp nàng lừa gạt người, nên cùng nàng ta phát sinh tranh chấp, đến sau cùng cái chịu ảnh hưởng lớn nhất vẫn là ba chữ ‘Tiêu Vũ Nhi’ kia.

      “Ừm.” Hiên Viên Lưu Trần đáp, Tiểu Vũ nhi bên người, nàng cái gì đều là tốt cả.

      Sau khi Tử Lạc Vũ cùng Hiên Viên Lưu Trần rời , ‘Tiêu Vũ Nhi’ đỏ vành mắt đứng tại chỗ.

      Trần ca ca coi trọng nàng ta, ràng nàng ta mới đúng là tiểu quận chúa, mọi người phải đều thích nàng sao? Tất cả là do tiểu nương kia có bộ dáng giống nàng ta, là nàng đoạt Trần ca ca của nàng ta.

      “Vũ nhi.” Vân Quý phi từ bên tới, ánh mắt mang theo ý cưới lại hàm chứa lo lắng.

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nghiêng đầu nhìn Vân Quý phi ăn mặc kiều diễm, khuôn mặt nhắn vẫn còn chút tức giận sau chuyện vừa rồi, khiến nàng có chút mất hứng.

      “Bản cung là mẫu phi của Hiên Viên Lưu Trần.” Vân Quý phi ra thân phận.

      Tiểu nữ oa nghe nàng là mẫu phi của Hiên Viên Lưu Trần, khuôn mặt nhắn càng đậm bi thương, bên hít mũi, bên rơi lệ.

      “Tiểu quận chúa, đừng khóc, sao lại khóc rồi! Đừng khóc được , bản cung đau lòng.” ngờ, Trần nhi vừa xuất trước mặt tiểu quận chúa, liền khiến tiểu nương bị mê hoặc, con trai của nàng quả nhiên xuất sắc, chỉ cần ‘Tiêu Vũ Nhi’ có ý với Trần nhi, chuyện này thể tốt hơn rồi.

      “Trần ca ca thích ta, thích tiểu nương giống ta.” ‘Tiêu Vũ Nhi’ khóc cáo trạng, trong lòng chán ghét tiểu nương kia.

      “Làm sao có thể? Trần ca ca thích nhất là tiểu quận chúa, chỉ lo lắng chân của có bệnh tiện , cho nên mới dám tiếp nhận tiểu quận chúa, còn tìm tiểu cung nữ giống con đặt bên người, còn thể nhìn ra là có tình nghĩa tới tiểu quận chúa sao?” Vân Quý phi ngồi xổm trước người tiểu nương, trong tay cầm khăn lụa lau nước mắt mặt tiểu nương.

      khóc khóc, Vũ nhi là tiểu nữ hài tốt nhất thế gian này, Trần ca ca rất muốn sau này cưới con làm vợ, chỉ là đôi chân kia để có dũng khí thổ lộ mà thôi.”

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nghe như thế, trong lòng thoải mái hơn, nhỉnh mũi, hỏi: “ có biện pháp gì để chân của Trần ca ca tốt hơn sao?”

      Vân Quý phi chờ đợi chính là câu này, lập tức cười : “Có biện pháp là có biện pháp, nhưng cần Vũ nhi hỗ trợ mới được.”

      “Cần ta hỗ trợ thế nào mới có thể chữa khỏi chân cho Trần ca ca?” Nàng ta muốn chữa khỏi cho , sau đó để Trần ca ca rời khỏi nữ hài chán ghét kia, nàng ta thích Trần ca ca, từ ánh nhìn đầu tiên sâu vào trong trí óc, ai có thể cướp .

      đời này chỉ có người có thể cứu chân của Trần nhi, người nọ lại có giao tình tốt với phụ thân con, Văn Nhân thần y, chỉ cần cứu trị, Trần nhi có thể lại bình thường, ngày sau đối xử với tiểu quận chúa cũng có điều bất đồng.” Người người đều biết Nhiếp chính vương sủng nữ nhi vô độ, nếu lần này có thể được Văn Nhân thần ý chữa trị, đó là chuyện quá tốt.

      “Văn Nhân thần y?” Tiểu nữ oa khó hiểu thầm, nàng ta tựa hồ chưa từng nghe qua tên này.

      “Ừ, là Văn Nhân thần y, trước đó vài ngày, Văn Nhân thần y còn ở trong Tiêu vương phủ.” Vân Quý phi nhắc nhở.

      Tiêu vương phủ? Nàng ta đều ở vùng ngoại ô, phụ thân chưa từng đưa nàng ta trở về Tiêu vương phủ, nàng ta cũng từng khẩn cầu qua phụ thân, lần đó vừa mới mở miệng, sắc mặt phụ thân liền lạnh xuống, bỗng nhiên trở nên đáng sợ.

      Từ đó về sau, nàng ta dám thêm câu Tiêu vương phủ, bọn hạ nhân đều phụ thân sủng nàng ta, thương nàng ta , ra, bọn họ biết, phụ thân đối xử tốt với nàng ta như bọn họ vẫn thấy, nàng ta thường xuyên sợ hãi phụ thân, sợ chọc vui.

      Nhưng, chân của Trần ca ca… Mặc kệ, dù sao nàng cũng là nữ nhi của phụ thân, phụ thân dù có mất hứng cũng làm gì nàng, vì thích Trần ca ca, nàng nguyện ý khẩn cầu phụ thân.

      “Nương nương yên tâm, Vũ nhi cùng phụ thân chuyện này.”

      Vân Quý phi nghe ‘Tiêu Vũ Nhi’ như vậy, chân Trần nhi nắm chắc có thể được Văn Nhân thần y chữa trị, ai biết Nhiếp chính vương chỉ có duy nhất nữ nhi này chứ?

      “Bản cung thay Trần nhi cảm tạ tiểu quận chúa.” Đạt được câu cam đoan vừa rồi, mắt Vân Quý phi có chút ướt, bao nhiêu ngày đêm, nàng ngóng trông Trần nhi có thể đứng trở lại, tại cũng sắp đạt được ước nguyện, nàng làm mẫu phi sao có thể cao hứng cho được?

      “Chữa khỏi chân cho Trần ca ca là việc ta phải làm.” mặt tiểu nương lên hai đóa hồng, mẫu phi của Trần ca ca tốt nha…! Nàng rất thích.

      là bé ngoan có hiểu biết.” Vân Quý phi keo kiệt mà khen ngợi.

      Dường như nghĩ đến chuyện gì đó, Vân Quý phi tiếp: “Tính tình Trần nhi lãnh đạm, ngày ngày làm bạn cùng sách ở Thanh Trúc, mong tiểu quận chúa thường xuyên có thể xem .”

      “Nhưng còn tiểu nương kia…” Nàng ta chán ghét tiểu nương bên người Trần ca ca.

      Vân Quý phi kéo tay nàng ta, đặt ở trong lòng bàn tay: “Nàng bất quá cũng chỉ là tiểu cung nữ đê tiện, nào có tư cách đứng bên cạnh Trần nhi.”

      Nghe vậy, mắt ‘Tiêu Vũ Nhi’ sáng lên, trong mắt lên tinh quang, vui vẻ : “Nương nương, ta biết nên làm thế nào rồi.”

      Mắt lưu ly tia sáng kỳ dị, má lúm đồng tiền nhợt nhạt, diện mạo có bảy phần thương tự, thần giống, vận giống.

      ====phân cách tuyến====

      Trở lại tiểu viện Thanh Trúc, Tử Lạc Vũ liền chống cằm ghé vào trước bàn gỗ, ánh mắt hướng về phía ngoài song cửa sổ đầy suy tư, mỹ nam vương gia khi nào đến hoàng cung? Nàng chỉ còn năm ngày, có thể chờ đến khi tới ?

      Bộ dáng trầm tư của nàng lọt vào trong mắt Hiên Viên Lưu Trần lại thành chuyện khác, theo lý thường, cho rằng nàng là vì chuyện của ‘Tiêu Vũ Nhi’ mà mất hứng.

      “Tiểu Vũ Nhi.” Ống tay áo khẽ động, giọng ấm áp khẽ gọi.

      Tử Lạc Vũ chuyển ánh mắt, liếc nhìn Hiên Viên Lưu Trần, hỏi: “Trần ca ca, có chuyện gì sao?”

      Hiên Viên Lưu Trần nhìn thẳng vào mắt nàng, mang theo ánh mắt chân thành, : “Nàng tuy là quận chúa nhưng ta đối với nàng là vô ý, ta chỉ có ý với, với Vũ nhi.”

      Sau khi xong, hai gò má đỏ rực, ánh sáng đầy mặt, như nhã tiên nhiễm chút phàm trần, phần tiên khí giảm bớt, khiến cả người trở nên chân sinh động hơn.

      Tử Lạc Vũ trượt tay chống cằm, cằm suýt nữa đụng bàn, Trần ca ca thổ lộ với nàng sao?

      Được rồi! Tỷ còn , đến chuyện đương với tỷ tạm thời thích hợp.

      Được rồi! Kỳ nàng tuy mới năm tuổi nhưng lại có tư tưởng của tuổi mười bảy, Hiên Viên Lưu Trần mới mười hai tuổi, chỉ là về lý, nàng lớn hơn những sáu tuổi, cùng chuyện đương? Vậy chẳng phải là mối tình chị em sao? Tỷ muốn tình chị em…

      Được rồi! Nếu , đợi ngươi trưởng thành rồi trở lại tìm tỷ chuyện…

      Ba cái ‘Được rồi’ của Tử Lạc Vũ qua , mắt lưu ly dừng khuôn mặt tuấn dật của Hiên Viên Lưu Trần, tiểu tử này tại là bộ dáng thanh thuần tai họa, sau khi lớn lên còn thêm gì nữa? Tương lai Đông Phong quốc lại có thêm họa nam…

      Hiên Viên Lưu Trần bị Tử Lạc Vũ nhìn nên có chút thẹn thùng, tim đập mạnh theo quy luật, động xe lăn đến trước mặt, tim đập loạn, ngón tay xinh đẹp che mắt nàng, : “Tiểu Vũ Nhi, có cho phép Trần thích nàng hay ?”

      Tử Lạc Vũ kéo bàn tay ra, miệng cười, như trẻ con : “Trần ca ca che mắt ta làm chi?”

      Hiên Viên Lưu Trần bị nàng hỏi như vậy, mặt 囧, mắt khép hờ nhìn khuôn mặt nhắn cười của nàng.

      Kết quả là, đề tài có để cho thích hay là trọng tâm, bị dừng lại trong khí đặc biệt này giữa hai người.

      ngày qua , bước sang ngày tiếp theo.

      Khi Tử Lạc Vũ ra khỏi tiểu viện, ngẫu nhiên gặp đứa hôm trước, ngồi xổm bên cạnh ao, cục đá ném vào ao, trượt mặt nước, bắn lên mấy cái rồi chìm xuống, cá trong nước vẫy đập.

      Hai người nhàn rỗi đụng nhau, Tử Lạc Vũ nhặt nhánh cây, hướng đứa đến, lần trước mắng ta là cọp mẹ, thù này vẫn chưa báo.

      “Thằng .” Vừa xong, nhanh cây gõ ngay đầu .

      “Ai dám đánh bản hoàng tử?” Đứa tức giận quay đầu, nhìn thấy Tử Lạc Vũ, kiêu ngạo xịt xuống đoạn.

      “Tại sao đến Thái phó học bài? Lại lười biếng rồi?” Nàng ngồi bên cạnh đứa , đặt nhánh cây trong tay đùi.

      Hiên Viên Lưu Hồn nhìn thấy nhánh cây kia liền nhàm chán, xê dịch thân thể, cách xa nàng chút, làm mặt quỷ, : “Mắc mớ gì đến ngươi?”

      Tử Lạc Vũ liếc đứa cái, cầm nhánh cây trong tay cố ý gõ gõ, làm động tác uy hiếp, : “Muốn đánh đòn sao?”

      Miệng Hiên Viên Lưu Hồn mím chặt, mặt béo trở nên thành hơn, tình nguyện : “Ta muốn Thái Phó học bài.”

      Tử Lạc Vũ vui vẻ, hướng đến gần : “Vì sao? Ta nhớ ngươi cùng đám hoàng huynh của ngươi đều muốn theo đuổi Tiêu Vũ Nhi, ngươi , sợ nàng ta bị người khác cướp đoạt à?”

      Thân thể Hiên Viên Lưu Hồn lại xê dịch về hướng bên kia, nhánh cây trong tay nàng ta đáng sợ: “Hoàng tẩu, ngươi quản rộng quá đấy!”

      Nghe thấy hai từ ‘hoàng tẩu’, Tử Lạc Vũ nổi trận lôi định, gậy đáng , cho ngươi linh tinh này.

      “A… hoàng tẩu giết người! Hoàng tẩu giết người!” Đứa bò dậy, chạy rất nhanh.

      “Ngươi có dũng khí đứng lại cho ta.” Tử Lạc Vũ giơ nhanh cây cao đuổi theo đứa .

      “Ngươi nghĩ ta ngốc à? Đứng lại cho ngươi đánh hả?” Đứa hướng nàng làm mặt quỷ.

      “Được lắm! Lão hổ phát uy, ngươi lại cho rằng ta là mèo bệnh?” Tử Lạc Vũ bước chân nhanh hơn chạy về phía , tới hồi túm được gáy .

      “Chạy ! Tiếp tục chạy !” Nhìn thằng trong tay nàng chạy tại chỗ, Tử Lạc Vũ cười ha ha.

      Nâng mắt tìm cành cây, đem đứa móc lên , Hiên Viên Lưu Hồn bị treo cây, hai chân lắc lư giữa trung.

      “Oa… hoàng tẩu ức hiếp người…” Đứa gào khóc, nước mắt nước mũi dài lòng thòng như mì sợi ướt.

      “Thực muốn ăn đòn sao?” Tử Lạc Vũ nguy hiểm nheo mắt, giương nhánh cây làm bộ dáng đánh tới.

      “Nữ hiệp, người ta là giả muốn ăn đòn thôi.” Đứa lập tức chữa lại, khuôn mặt nhắn phấn nộn ướt át hớn hở.

      Khóe miệng Tử Lạc Vũ giật giật, thằng này đúng là tiểu tinh quái, thay đổi rất nhanh.

      , lần sau còn gọi ta là hoàng tẩu nữa ?”

      Đứa lắc đầu mạnh, lấy lòng : “, , bản hoàng tử cảm thấy ngươi có vẻ thích hợp làm nữ hiệp hơn.”

      “Này sai biệt lắm…” Lời Tử Lạc Vũ còn chưa dứt, bị tiếng mềm mại cắt ngang.

      “Ai ôi! Hoàng nhi của ta, sao con lại bị ức hiếp thành như vậy? Hoàng nhi đáng thương của ta.”

      Nữ nhân mặc lụa mỏng đỏ kinh hô, tơ vàng thêu phượng hoàng ngũ sắc sống động giương cánh, đầu nàng đội trâm phượng vàng, bước chân chạy chậm tới, trâm vàng trước sau lung lay, phú quý bức người.

      Cung nữ thái giám theo phía sau lưng nàng vội tiến lên phía trước “cứu” tiểu hoàng tử.

      Hiên Viên Lưu Hồn vừa rơi xuống đất bị nàng ôm vào trong ngực, xoa đầu nhìn mặt, khẩn trương : “Hoàng nhi ngoan ngoãn của ta, có bị dọa hay , đừng sợ…! Mẫu phi giúp con, đừng sợ nha…!”

      Tử Lạc Vũ thở dài, khó trách đứa hung hãn hiểu chuyện, là do mẫu thân của .

      “Tiểu cung nữ ở đâu tới lại dám giết hại con nối dòng của hoàng thượng, người đâu, kéo xuống đánh chết.” Móng tay màu sắc rực rỡ của Vu Quý phi chỉ hướng Tử Lạc Vũ, tức giận .

      chuyện vớ vẩn quá? Nàng có giết hại con nối dòng của lão sắc lang chưa? Chỉ là giáo huẩn đứa thôi mà.

      “Mẫu phi.” Hiên Viên Lưu Hồn kéo y phục Vu Quý phi, : “Người đừng trừng phạt loạn, nàng là tiểu hoàng tẩu của con.”

      Tử Lạc Vũ rất muốn xách đứa treo lại lên cây, vừa rồi còn dễ nghe, gọi nàng là nữ hiệp, núi dựa vừa đến, cmn liền thay đổi thái độ?

      “Tiểu hoàng tẩu gì?” Vu Quý phi đánh giá dưới tiểu nữ oa trước mắt, trừ bỏ đôi mắt sáng long lanh kia, cả khuôn mặt đều nhắn, tuổi như vậy, tới cùng là hoàng tử nào đói bụng ăn quàng?

      “Đúng vậy! Đúng vậy! Mẫu phi, người khẳng định chưa nghe rồi? Thất hoàng huynh cưới vợ đó! Là nàng ta…!” Hiên Viên Lưu Hồn vui vẻ gật đầu, tin tức mẫu phi mình chưa biết.

      thể nào? phải Thất hoàng tử là người lạnh lùng ít ham muốn sao? Làm sao có thể cưới tiểu nha đầu như vậy?” Vừa cẩn thận coi sắc mặt nhắn của tiểu nữ oa, lớn từng này có thể sinh hoạt vợ chồng sao?

      “Ta còn có việc, trước.” Tử Lạc Vũ với đứa , lúc gần còn cho ánh mắt nguy hiểm.

      Đôi mẫu tử cực phẩm này chuyện, nghe là tốt nhất, sợ nghe xong nàng tức đến hôn mê mất.

      “Chính miệng Thất hoàng huynh còn giả sao? Cho nên mẫu phi à, về sau người thể bắt nạt tiểu hoàng tẩu của con.”

      “Oa, hoàng nhi để ý tiểu hoàng tẩu của con như vậy, vì sao trực tiếp đoạt nàng làm thị thiếp bên người?”

      “Nhi thần vốn cũng nghĩ như thế, nhưng tiểu hoàng tẩu là hổ mẹ, cho nên, nhi thần cố ý để nàng bên cạnh Thất hoàng huynh, nhằm hại Thất hoàng huynh đó.”

      “Hoàng nhi là thông minh, biện pháp ảo diệu như vậy cũng nghĩ ra được, ngay cả mẫu phi còn cảm thấy bằng…”

      “….”

      Tử Lạc Vũ từ từ xa muốn phun máu, phải hay ? đúng là đôi mẫu tử cực phẩm mà, sao mình lại chạy vào trong hoàng cung chứ?

      Trở lại tiểu viện, Hiên Viên Lưu Trần trở về, lại vẫn nhìn thấy nữ hài khiến người phiền chán.

      “Trần ca ca, ta biết người thích ta, nàng bất quá cũng chỉ là vật thay thế, tâm ý của ngươi Vũ nhi biết.” Tiểu nương theo phía sau xe lăn của Hiên Viên Lưu Trần, đến đâu, nàng ta cũng theo tới chỗ đó.

      “Chớ bậy, ta căn bản thích ngươi.” Hiên Viên Lưu Trần bị làm phiền, đầu như muốn nổ tung.

      Xoay người vừa hay nhìn thấy Tử Lạc Vũ trở về, trượt xe lăn qua, vội vã giải thích với Tử Lạc Vũ: “Tiểu Vũ nhi, nàng đừng nên nghe nàng ta bậy.”

      “Ừm, ta nghe cũng thấy thối lắm.” Tử Lạc Vũ vốn ở bên ngoài bị đôi mẫu tử kia chọc tức đến muốn phun máu, trở về lại thấy nữ hài nàng chán ghét, giọng điệu tốt hơn mấy.

      “Làm càn, ngươi chỉ là cung nữ đê tiện, có tư cách gì cùng ta tranh Trần ca ca? Hơn nữa, Trần ca ca căn bản thích ngươi, người thích trong lòng chính là ta.” Nhìn thấy nữ hài giống nàng ta vài phần sáng sớm tìm đến Trần ca ca của nàng ta, tiểu nương tức giận chỉ vào Tử Lạc Vũ quát.

      thích ngươi sao? phải ngươi có tật xấu gì đó ở đây chứ?” Tử Lạc Vũ vừa vừa chỉ huyệt thái dương, ngươi bị chứng vọng tưởng à?

      “Cung nữ đê tiện nhà ngươi.” xong, tiểu nữ oa liền giơ tay,

      Bốp! Tiếng tát thanh thúy vang lên.

      “Ngươi dám đánh ta?” Tiểu nữ oa bụm má, khóc, chưa từng bị người đánh, cung nữ đê tiện này cư nhiên đánh nàng ta.

      “Bởi vì người đáng đánh.” Nghĩ muốn động thủ với nàng sao, còn chưa đủ tư cách, cái tát này chỉ là cảnh cáo, tỷ động ngươi, ngươi cũng đừng động vào tỷ.

      “Phụ thân ta là Nhiếp chính vương.” Nàng ta lau nước mắt mặt, .

      như thế nào?” Tiếng ‘phụ thân’ kia từ trong miệng nàng ta ra, ánh mắt Tử Lạc Vũ tối dần, mỹ nam vương gia vốn là phụ thân của nàng.

      “Ta muốn cho phụ thân là ngươi ức hiếp ta, để phụ thân giúp ta lấy lại công đạo.” Đỏ vành mắt, tiểu nương vênh váo tự dắc .

      “Tiểu quận chúa, Lưu Trần thay Tiểu Vũ nhi giải thích, người tức giận trách phạt Lưu Trần, mời người cần đem việc cho Nhiếp chính vương.” Con ngươi sáng thanh của Hiên Viên Lưu Trần hàm lo lắng.

      Nhiếp chính vương vì tiểu hồ ly mà cột Hiên Viên Cẩm cùng Hiên VIên Lưu Phấn vào đuôi ngựa, thiếu chút nữa chặt đứt mạng của bọn họ, từ lời kể của mẫu phi, có thể cảm nhận được Nhiếp chính vương thương sủng Tiêu Vũ Nhi càng sâu hơn tiểu hồ ly, việc này nếu như bị nhiếp chính vương biết, vậy Tiểu Vũ nhi chỉ sợ phải chịu hình phạt cực kỳ tàn nhẫn, vạn thể để chuyện đó phát sinh.

      “Trần ca ca, ngươi nhìn nàng đánh đỏ má ta, đau quá.” Tiểu nương lấy tay nâng má, vạch khuôn mặt in dấu năm ngón tay ràng cho Hiên Viên Lưu Trần xem.

      Hiên Viên Lưu Trần thôi động xe lăn, rời khỏi ‘Tiêu Vũ Nhi’ bên người, trong ánh mắt khó hiểu của nàng ta, nghiêng mặt qua, : “Nếu trong lòng tiểu quận chúa vẫn tức giận, vậy ngài đánh Trần ! tát này, ta thay nàng chịu.”

      “Trần ca ca…ngươi…” Tiểu nương tức thể chịu được, nàng mới cần thay cái tát cho cung nữ đê tiện kia.

      “Tức chết ta, ta nhất định phải việc này cho phụ thân.” Nàng giậm chân, khuôn mặt nhắn tức giận đỏ bừng.

      thể, tiểu quận chúa, người tới cùng muốn thế nào? Chỉ cần người , Lưu Trần có thể làm được, tuyệt chối từ.” Mắt thấy Tiêu Vũ Nhi muốn cáo trạng, dưới tình thế cấp bách, giữ lại cánh tay nàng ta.

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 75: Lưu Trần bị truy(tiếp)

      Edit: Skye

      “Tiểu ca ca, ngươi người tốt.” Tử Lạc Vũ hớn hở mặt mày, tay cầm cánh tay Hiên Viên Lưu Trần đung đưa.

      Tính trẻ con, thiên chân vô tà.

      “Tiểu Vũ nhi, người có thể gọi ta là … Trần ca ca ?” ‘Tiểu ca ca’ từ trong miệng nàng thốt ra làm quen, trong lòng có chút bất đồng.

      Tử Lạc Vũ nhe răng khểnh a tiếng, ngọt ngào gọi: “Trần ca ca.”

      Hiên Viên Lưu Trần vui vẻ, con ngươi đen như dòng suối ấm áp, đáp: “Ừm.”

      Trong khoảnh khắc hai người nhìn nhau, khuôn mặt nhắn đáng kia khiến Hiên Viên Lưu Trần khó rời được tầm mắt.

      “Trần ca ca, ngươi nhìn chằm chằm ta như vậy làm gì?” Mỗ tiểu nữ oa cười , bộ dáng thiên chân vô tà.

      Nghe vậy, Hiên Viên Lưu Trần cuống quit chuyển ánh mắt, tay cũng thu trở về, : “Đêm khuya, ngươi ngủ trước !”

      Tiểu nữ oa nghiêng đầu, nhìn người chuyển động xe lăn thẹn thùng, Trần ca ca đỏ mặt nha…!

      “Tiểu Vũ nhi chiếm giường của Trần ca ca rồi, Trần ca ca ngủ ở chỗ nào?”

      Trời ơi! Chiếm lấy giường lớn thoải mái của người khác, nàng có chút xấu hổ mà!

      “Ta mệt nên trước muốn đọc sách.” Xe lăn trượt đến án thư bên cạnh, tay cầm quyển sách, mắt rời, im lặng nghiền ngẫm.

      Tử Lạc Vũ đánh cái ngáp, đến giờ Hợi rồi(từ 11h-1h), đồng hồ sinh học của nàng luôn đúng giờ, đến trước giường, tới thiếu niên tay vẫn cầm quyển sách: “Trần ca ca, ta ngủ trước đây.”

      Thư quyển trong tay động, giương mắt nhìn tiểu nữ oa ngã xuống giường, chỉ đáp câu thanh nhã: “Ừ, ngươi ngủ !”

      Giờ Tý (1h-3h), tiểu nữ oa giường ngủ say, nước miệng chảy bên miệng.

      “Phụ thân.”

      “Phụ thân, đừng.”

      “Phụ thân, đừng ôm nàng ta.”

      “Chán ghét phụ thân.”

      Nàng liên tiếp mơ, cái mũi sụt sịt, giọt nước mắt chảy ra từ khóe mắt.

      ngón tay vươn tới, lau lệ khóe mắt nàng, thương tác vuốt ve đôi má nàng.

      Ngón tay Hiên Viên Lưu Trần vừa định rời khỏi mặt nàng, đôi tay bắt được tay , thanh mềm mại nhưng vội vã : “Phụ thân đừng .”

      Tiểu Vũ nhi thể tách rời phụ thân của nàng, vì sao lại chạy vào trong cung mà trở về nhà? Theo lời nàng , có thể tựa hồ đoán được rằng phụ thân nàng sủng đứa khác, nam tử từ xưa đều tam thê tứ thiếp, làm sao có thể chỉ độc sủng đứa bé?

      Bàn tay lại dán mặt nàng, xúc cảm mềm mại khiến hoảng sợ, mặt lộ ra mỉm cười ngọt ngào, ánh mắt Hiên Viên Lưu Trần thêm vài phần ôn nhu.

      “Chỉ cần nàng nguyện ý, Trần ca ca sủng nàng cả đời.”

      Đêm nay, tay đặt gương mặt nàng, ánh mắt nhu hòa nhìn nàng đêm.

      Rạng sáng, Hiên Viên Lưu Trần chuẩn bị đồ điểm tâm sáng rồi ra tiểu viện.

      Vân Quý phi phái nha hoàn thái giám tới, ở ngoài cửa chờ, Hiên Viên Lưu Trần lạnh lẽo nhìn bọn họ, thêm, nha hoàn phụ giúp đẩy xe lăn nghe Đổng Thái Phó giảng bài.

      Mẫu phi rốt cuộc vẫn là yên tâm về , nếu nàng muốn gọi nhóm nô tài tới giám sát, theo nàng thôi!

      Tử Lạc Vũ tỉnh lại, trời sáng choang, xoay người xuống giường, Hiên Viên Lưu Trần còn ở trong phòng, bàn bày bữa sáng, đây là vì chuẩn bị cho nàng sao?

      Lưu Trần ca ca rất cẩn thận, biết nàng tỉnh dậy đói bụng, móng vuốt vuốt ve điểm tâm, rồi nhét vào miệng, ăn ngon, thìa cháo loãng đút vào miệng, dù hơi lạnh nhưng đậm hương vị, sai nha…!

      Sau khi ăn xong, nàng tính ra ngoài, nếu mỹ nam vương gia vào hoàng cung, vậy nàng trước tiên phải hiểu biết ràng đường trong cung.

      Vì để khuôn mặt này dễ dàng bị để ý, Tử Lạc Vũ tóm lấy ít đất vàng khô ráo, chà xát tay rồi bôi lên mặt, khuôn mặt vốn đầy đặn phấn nộ giờ biến thành sắc vàng chút dinh dưỡng, chỉ cần nàng cười thu hút ánh mắt người.

      dạo cả buổi sáng, trừ việc gặp phải mấy nha hoàn, cũng gặp được chuyện thú vị nào.

      Tử Lạc Vũ mò mẫm ràng toàn bộ đường trong hoàng cung, cẳng chân chuẩn bị trở về tiểu viện của Hiên Viên Lưu Trần bỗng gặp phải chuyện thú vị.

      “Trần ca ca, ngươi đợi ta với.” Giọng điệu ngọt ngào ngây thơ rất giống với giọng của nàng.

      Tử Lạc Vũ đứng nơi xa, phóng tầm mắt tới, nhìn thấy tiểu nữ oa giống nàng như đúc đuổi theo Hiên Viên Lưu Trần.

      “Ngươi theo ta làm gì?” Hiên Viên Lưu Trần từ xưa nay tính tình vẫn rất tốt, nhưng lúc này bị “Tiêu Vũ Nhi” truy có chút buồn bực.

      Thời điểm vừa mới vào học, kinh ngạc vì Tiêu Vũ Nhi này cực kỳ giống Tiểu Vũ nhi của , nên chán ghét với nàng ta phai nhạt cũng ít.

      Nào biết, vừa mới gặp mặt, nàng ta tựa như da trâu dính chặt lên người , trái câu Trần ca ca, phải câu Trần ca ca, miệng hô muốn ôm.

      Còn vô nại hơn là, chỉ động xe lăn quay đầu trở về, ai ngờ nàng ta ngược lại cũng theo, truy đến tận đây.

      “Trần ca ca, Vũ nhi thích ngươi, ngươi đừng trốn tránh Vũ nhi có được hay ?” Nàng khờ dại , đôi mắt y hệt Tử Lạc Vũ đến bảy tám phần nhìn thẳng vào khuôn mặt Hiên Viên Lưu Trần.

      “Vớ vẩn, mới gặp lần đầu thích, có phải quá tùy tiện hay ?” Hiên Viên Lưu Trần quay mặt, tránh thoát tầm mắt của nàng, Tiêu Vũ Nhi mặt dù có khuôn mặt tương tự Tiểu Vũ nhi, nhưng tính tình tham luyến nam sắc này lại kém Tiểu Vũ nhi mảng lớn.

      “Làm sao có thể? Phụ thân , Vũ nhi nhìn trúng người nào trong cung đều có thể để làm phu quân, Vũ nhi thích ngươi, muốn ngươi làm phu quân của Vũ nhi.” Ngón tay chỉ Hiên Viên Lưu Trần, bá đạo .

      Con ngươi Hiên Viên Lưu Trần xuất chán ghét, đây đâu chỉ là vớ vẩn? Quả thực là thể lý.

      “Thân phận tiểu quận chúa cao sang, chân Lưu Trần có bệnh tiện ra, e sợ làm chậm trễ tiểu quận chúa cả đời, tiểu quận chúa hãy tìm hoàng tử khác làm phu quân !”

      “Tiêu Vũ Nhi” méo miệng, hốc mắt nhiễm lệ, bộ dáng điềm đạm đáng giống bộ dáng Tử Lạc Vũ quật cường đến ba phần: “ cần, Vũ nhi thích Trần ca ca.”

      Đôi mắt ngọc lưu ly kia tương tự như Tiểu Vũ nhi, tâm Hiên Viên Lưu Trần tựa như mặt hồ tĩnh lặng vẫn bị quấy đục, nổi lên đau lòng.

      “Trần ca ca, ta rất yên mến ngươi.” Tiêu Vũ Nhi thấy Hiên Viên Lưu Trần mặt có chút thương tiếc, nàng ta ôm lấy cánh tay , làm nũng.

      Chút thương tiếc của Hiên Viên Lưu Trần dành cho “Tiêu Vũ Nhi” bị phá hoại hầu như còn, tay trái gạt đôi tay ôm chặt cánh tay .

      “Buông ra, nữ hài tử chút rụt rè đều có, sao có thể tùy tiện ôm nam tử như vậy?” hơn da trâu, dính chặt khiến người phiền chán.

      cần, cần, Trần ca ca là phu quân Vũ nhi nhìn trúng, Vũ nhi buông tay.” Tiểu nương than thở kêu lên.

      Phụ thân nàng là nhiếp chính vương đương triều quyền thế lớn nhất, vật nàng cần, có chuyện chiếm được, Trần ca ca đừng nghĩ trốn thoát, ta thích ngươi chỉ cần câu của phụ thân mà thôi.

      “Trần ca ca, nha đầu biết xấu hổ này là ai? Tại sao lại quấn ngươi rời nha?” Tử Lạc Vũ nhàn nhã tiêu sái tới, mắt lạnh liếc nhìn “Tiêu Vũ Nhi” giống nàng, hai từ ‘phụ thân’ kia làm tâm nàng thấy thoải mái.

      Hiên Viên Lưu Trần dùng lực phất cánh tay ‘Tiêu Vũ Nhi’, đẩy xe lăn tới bên cạnh Tử Lạc Vũ.

      “Chỉ là nàng ta bên tình nguyện, Tiểu Vũ nhi, ta cùng nàng ta cái gì cũng có, muội đừng hiểu lầm.” Đôi mắt cong cong mang theo vài phần háo sắc kia của nàng ta, người sáng suốt vừa thấy biết ngay, thiếu niên áo trắng là bị nữ oa để ý.

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nhìn thấy Tử Lạc Vũ, cả người cứng đờ, trong mắt mang theo bất khả tư nghị, : “Bộ dáng…ngươi…giống ta.”

      Tử Lạc Vũ hừ tiếng, nàng ta phải chuyện vô nghĩa sao, nếu bộ dáng nàng ta giống nàng, mỹ nam vương gia tìm nàng ta tới để thay thế nàng sao?

      “Trần ca ca, Tiểu Vũ nhi đẩy ngươi trở về.” Nhìn thấy người giống nàng đến bảy tám phần kia liền phản cảm, khắc cũng muốn ở lại đây.

      “Tiểu cung nữ lớn mật, ngươi tưởng rằng người lớn lên giống bản quận chúa phải hành lễ sao? Còn quỳ xuống.” Tiểu nữ oa nhìn thấy Trần ca ca đối xử ôn nhu với Tử Lạc Vũ, còn với chính mình lại lãnh đạm nguyện để ý tới, trong lòng vui, nàng ta mới là tiểu quận chúa chân chính, Trần ca ca nên đối xử tốt với nàng ta mới đúng.

      Tử Lạc Vũ bó tay, nàng là chủ nhân còn kêu gào với đồ giả mạo kia thôi, đồ giả mạo đó lại còn vênh váo tự đắc quát lại nàng à?

      Kêu nàng quỳ xuống hành lễ sao? Ngươi liệu có làm được ?

      “Đầu ngươi bị đụng ở đâu à? Hay là bị kẹp vào cánh cửa? Ta phải hành lễ với ngươi sao?” Tử Lạc Vũ hừ tiếng, khinh thường .

      “Ngươi to gan, dám cùng bản quận chúa như vậy.” Tiểu nữ oa vốn định gọi thái giám tới bắt Tử Lạc Vũ để nàng ta thấy được lợi hại, nhưng sau khi suy xét, sợ rằng Trần ca ca chán ghét nàng, cho nên khẩu khí này nàng ta cố chịu đựng.

      Trong lòng Tử Lạc Vũ trợn tròn con mắt, gì thế? Còn cãi lý lắm điều với ta, cẩn thận tỷ dùng quyền đánh đầu ngươi, vốn nhìn thấy hàng giả như ngươi, bụng tỷ khó chịu, lại còn ở trước mắt tỷ mà kiêu ngạo hung hãn, cứ làm như mỹ nam vương gia là phụ thân ngươi đấy.

      “Tiểu quận chúa, nàng là tiểu vương phi của Trần ca ca, xin người đừng gây khó xử với nàng.” Hiên Viên Lưu Trần những lời này cho ‘Tiêu Vũ Nhi’ , thân phận Tử Lạc Vũ hề thấp hơn nàng ta, cho nên nhất thiết phải hành lễ với nàng ta.

      Tiểu nữ oa thể tưởng tượng nổi trừng to mắt, trong con ngươi đen tràn đầy nghi ngờ, nước mắt nàng ta rất nhanh chảy xuống, miệng dẩu lên kêu gào.

      “Trần ca ca gạt người, Trần ca ca gạt người.”

      Hiên Viên Lưu Trần sớm miễn dịch với tiếng khóc của nàng ta, kéo tay Tử Lạc Vũ, hướng về tiểu nương khóc rồi : “Lưu Trần gạt người.”

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nén nước mắt nhìn tay bọn họ ở cùng chũ, hít nước mũi, : “Nàng ta mới phải là tiểu vương phi của ngươi, ngươi là của ta.”

      Tử Lạc Vũ thiệt tình cảm thấy hàng giả này tới là muốn hủy hình tượng của nàng, đuổi theo nam tử rời, lại còn ép mua ép bán đem mình đẩy mạnh tiêu thụ ra ngoài? là bỏ ba chữ ‘Tiêu Vũ Nhi’ mặt.

      “Trần ca ca, chúng ta trở về !” Tử Lạc Vũ với Hiên Viên Lưu Trần.

      Hàng giả kia dù sao cũng là do mỹ nam vương gia giúp nàng lừa gạt người, nên cùng nàng ta phát sinh tranh chấp, đến sau cùng cái chịu ảnh hưởng lớn nhất vẫn là ba chữ ‘Tiêu Vũ Nhi’ kia.

      “Ừm.” Hiên Viên Lưu Trần đáp, Tiểu Vũ nhi bên người, nàng cái gì đều là tốt cả.

      Sau khi Tử Lạc Vũ cùng Hiên Viên Lưu Trần rời , ‘Tiêu Vũ Nhi’ đỏ vành mắt đứng tại chỗ.

      Trần ca ca coi trọng nàng ta, ràng nàng ta mới đúng là tiểu quận chúa, mọi người phải đều thích nàng sao? Tất cả là do tiểu nương kia có bộ dáng giống nàng ta, là nàng đoạt Trần ca ca của nàng ta.

      “Vũ nhi.” Vân Quý phi từ bên tới, ánh mắt mang theo ý cưới lại hàm chứa lo lắng.

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nghiêng đầu nhìn Vân Quý phi ăn mặc kiều diễm, khuôn mặt nhắn vẫn còn chút tức giận sau chuyện vừa rồi, khiến nàng có chút mất hứng.

      “Bản cung là mẫu phi của Hiên Viên Lưu Trần.” Vân Quý phi ra thân phận.

      Tiểu nữ oa nghe nàng là mẫu phi của Hiên Viên Lưu Trần, khuôn mặt nhắn càng đậm bi thương, bên hít mũi, bên rơi lệ.

      “Tiểu quận chúa, đừng khóc, sao lại khóc rồi! Đừng khóc được , bản cung đau lòng.” ngờ, Trần nhi vừa xuất trước mặt tiểu quận chúa, liền khiến tiểu nương bị mê hoặc, con trai của nàng quả nhiên xuất sắc, chỉ cần ‘Tiêu Vũ Nhi’ có ý với Trần nhi, chuyện này thể tốt hơn rồi.

      “Trần ca ca thích ta, thích tiểu nương giống ta.” ‘Tiêu Vũ Nhi’ khóc cáo trạng, trong lòng chán ghét tiểu nương kia.

      “Làm sao có thể? Trần ca ca thích nhất là tiểu quận chúa, chỉ lo lắng chân của có bệnh tiện , cho nên mới dám tiếp nhận tiểu quận chúa, còn tìm tiểu cung nữ giống con đặt bên người, còn thể nhìn ra là có tình nghĩa tới tiểu quận chúa sao?” Vân Quý phi ngồi xổm trước người tiểu nương, trong tay cầm khăn lụa lau nước mắt mặt tiểu nương.

      khóc khóc, Vũ nhi là tiểu nữ hài tốt nhất thế gian này, Trần ca ca rất muốn sau này cưới con làm vợ, chỉ là đôi chân kia để có dũng khí thổ lộ mà thôi.”

      ‘Tiêu Vũ Nhi’ nghe như thế, trong lòng thoải mái hơn, nhỉnh mũi, hỏi: “ có biện pháp gì để chân của Trần ca ca tốt hơn sao?”

      Vân Quý phi chờ đợi chính là câu này, lập tức cười : “Có biện pháp là có biện pháp, nhưng cần Vũ nhi hỗ trợ mới được.”

      “Cần ta hỗ trợ thế nào mới có thể chữa khỏi chân cho Trần ca ca?” Nàng ta muốn chữa khỏi cho , sau đó để Trần ca ca rời khỏi nữ hài chán ghét kia, nàng ta thích Trần ca ca, từ ánh nhìn đầu tiên sâu vào trong trí óc, ai có thể cướp .

      đời này chỉ có người có thể cứu chân của Trần nhi, người nọ lại có giao tình tốt với phụ thân con, Văn Nhân thần y, chỉ cần cứu trị, Trần nhi có thể lại bình thường, ngày sau đối xử với tiểu quận chúa cũng có điều bất đồng.” Người người đều biết Nhiếp chính vương sủng nữ nhi vô độ, nếu lần này có thể được Văn Nhân thần ý chữa trị, đó là chuyện quá tốt.

      “Văn Nhân thần y?” Tiểu nữ oa khó hiểu thầm, nàng ta tựa hồ chưa từng nghe qua tên này.

      “Ừ, là Văn Nhân thần y, trước đó vài ngày, Văn Nhân thần y còn ở trong Tiêu vương phủ.” Vân Quý phi nhắc nhở.

      Tiêu vương phủ? Nàng ta đều ở vùng ngoại ô, phụ thân chưa từng đưa nàng ta trở về Tiêu vương phủ, nàng ta cũng từng khẩn cầu qua phụ thân, lần đó vừa mới mở miệng, sắc mặt phụ thân liền lạnh xuống, bỗng nhiên trở nên đáng sợ.

      Từ đó về sau, nàng ta dám thêm câu Tiêu vương phủ, bọn hạ nhân đều phụ thân sủng nàng ta, thương nàng ta , ra, bọn họ biết, phụ thân đối xử tốt với nàng ta như bọn họ vẫn thấy, nàng ta thường xuyên sợ hãi phụ thân, sợ chọc vui.

      Nhưng, chân của Trần ca ca… Mặc kệ, dù sao nàng cũng là nữ nhi của phụ thân, phụ thân dù có mất hứng cũng làm gì nàng, vì thích Trần ca ca, nàng nguyện ý khẩn cầu phụ thân.

      “Nương nương yên tâm, Vũ nhi cùng phụ thân chuyện này.”

      Vân Quý phi nghe ‘Tiêu Vũ Nhi’ như vậy, chân Trần nhi nắm chắc có thể được Văn Nhân thần y chữa trị, ai biết Nhiếp chính vương chỉ có duy nhất nữ nhi này chứ?

      “Bản cung thay Trần nhi cảm tạ tiểu quận chúa.” Đạt được câu cam đoan vừa rồi, mắt Vân Quý phi có chút ướt, bao nhiêu ngày đêm, nàng ngóng trông Trần nhi có thể đứng trở lại, tại cũng sắp đạt được ước nguyện, nàng làm mẫu phi sao có thể cao hứng cho được?

      “Chữa khỏi chân cho Trần ca ca là việc ta phải làm.” mặt tiểu nương lên hai đóa hồng, mẫu phi của Trần ca ca tốt nha…! Nàng rất thích.

      là bé ngoan có hiểu biết.” Vân Quý phi keo kiệt mà khen ngợi.

      Dường như nghĩ đến chuyện gì đó, Vân Quý phi tiếp: “Tính tình Trần nhi lãnh đạm, ngày ngày làm bạn cùng sách ở Thanh Trúc, mong tiểu quận chúa thường xuyên có thể xem .”

      “Nhưng còn tiểu nương kia…” Nàng ta chán ghét tiểu nương bên người Trần ca ca.

      Vân Quý phi kéo tay nàng ta, đặt ở trong lòng bàn tay: “Nàng bất quá cũng chỉ là tiểu cung nữ đê tiện, nào có tư cách đứng bên cạnh Trần nhi.”

      Nghe vậy, mắt ‘Tiêu Vũ Nhi’ sáng lên, trong mắt lên tinh quang, vui vẻ : “Nương nương, ta biết nên làm thế nào rồi.”

      Mắt lưu ly tia sáng kỳ dị, má lúm đồng tiền nhợt nhạt, diện mạo có bảy phần thương tự, thần giống, vận giống.

      ====phân cách tuyến====

      Trở lại tiểu viện Thanh Trúc, Tử Lạc Vũ liền chống cằm ghé vào trước bàn gỗ, ánh mắt hướng về phía ngoài song cửa sổ đầy suy tư, mỹ nam vương gia khi nào đến hoàng cung? Nàng chỉ còn năm ngày, có thể chờ đến khi tới ?

      Bộ dáng trầm tư của nàng lọt vào trong mắt Hiên Viên Lưu Trần lại thành chuyện khác, theo lý thường, cho rằng nàng là vì chuyện của ‘Tiêu Vũ Nhi’ mà mất hứng.

      “Tiểu Vũ Nhi.” Ống tay áo khẽ động, giọng ấm áp khẽ gọi.

      Tử Lạc Vũ chuyển ánh mắt, liếc nhìn Hiên Viên Lưu Trần, hỏi: “Trần ca ca, có chuyện gì sao?”

      Hiên Viên Lưu Trần nhìn thẳng vào mắt nàng, mang theo ánh mắt chân thành, : “Nàng tuy là quận chúa nhưng ta đối với nàng là vô ý, ta chỉ có ý với, với Vũ nhi.”

      Sau khi xong, hai gò má đỏ rực, ánh sáng đầy mặt, như nhã tiên nhiễm chút phàm trần, phần tiên khí giảm bớt, khiến cả người trở nên chân sinh động hơn.

      Tử Lạc Vũ trượt tay chống cằm, cằm suýt nữa đụng bàn, Trần ca ca thổ lộ với nàng sao?

      Được rồi! Tỷ còn , đến chuyện đương với tỷ tạm thời thích hợp.

      Được rồi! Kỳ nàng tuy mới năm tuổi nhưng lại có tư tưởng của tuổi mười bảy, Hiên Viên Lưu Trần mới mười hai tuổi, chỉ là về lý, nàng lớn hơn những sáu tuổi, cùng chuyện đương? Vậy chẳng phải là mối tình chị em sao? Tỷ muốn tình chị em…

      Được rồi! Nếu , đợi ngươi trưởng thành rồi trở lại tìm tỷ chuyện…

      Ba cái ‘Được rồi’ của Tử Lạc Vũ qua , mắt lưu ly dừng khuôn mặt tuấn dật của Hiên Viên Lưu Trần, tiểu tử này tại là bộ dáng thanh thuần tai họa, sau khi lớn lên còn thêm gì nữa? Tương lai Đông Phong quốc lại có thêm họa nam…

      Hiên Viên Lưu Trần bị Tử Lạc Vũ nhìn nên có chút thẹn thùng, tim đập mạnh theo quy luật, động xe lăn đến trước mặt, tim đập loạn, ngón tay xinh đẹp che mắt nàng, : “Tiểu Vũ Nhi, có cho phép Trần thích nàng hay ?”

      Tử Lạc Vũ kéo bàn tay ra, miệng cười, như trẻ con : “Trần ca ca che mắt ta làm chi?”

      Hiên Viên Lưu Trần bị nàng hỏi như vậy, mặt 囧, mắt khép hờ nhìn khuôn mặt nhắn cười của nàng.

      Kết quả là, đề tài có để cho thích hay là trọng tâm, bị dừng lại trong khí đặc biệt này giữa hai người.

      ngày qua , bước sang ngày tiếp theo.

      Khi Tử Lạc Vũ ra khỏi tiểu viện, ngẫu nhiên gặp đứa hôm trước, ngồi xổm bên cạnh ao, cục đá ném vào ao, trượt mặt nước, bắn lên mấy cái rồi chìm xuống, cá trong nước vẫy đập.

      Hai người nhàn rỗi đụng nhau, Tử Lạc Vũ nhặt nhánh cây, hướng đứa đến, lần trước mắng ta là cọp mẹ, thù này vẫn chưa báo.

      “Thằng .” Vừa xong, nhanh cây gõ ngay đầu .

      “Ai dám đánh bản hoàng tử?” Đứa tức giận quay đầu, nhìn thấy Tử Lạc Vũ, kiêu ngạo xịt xuống đoạn.

      “Tại sao đến Thái phó học bài? Lại lười biếng rồi?” Nàng ngồi bên cạnh đứa , đặt nhánh cây trong tay đùi.

      Hiên Viên Lưu Hồn nhìn thấy nhánh cây kia liền nhàm chán, xê dịch thân thể, cách xa nàng chút, làm mặt quỷ, : “Mắc mớ gì đến ngươi?”

      Tử Lạc Vũ liếc đứa cái, cầm nhánh cây trong tay cố ý gõ gõ, làm động tác uy hiếp, : “Muốn đánh đòn sao?”

      Miệng Hiên Viên Lưu Hồn mím chặt, mặt béo trở nên thành hơn, tình nguyện : “Ta muốn Thái Phó học bài.”

      Tử Lạc Vũ vui vẻ, hướng đến gần : “Vì sao? Ta nhớ ngươi cùng đám hoàng huynh của ngươi đều muốn theo đuổi Tiêu Vũ Nhi, ngươi , sợ nàng ta bị người khác cướp đoạt à?”

      Thân thể Hiên Viên Lưu Hồn lại xê dịch về hướng bên kia, nhánh cây trong tay nàng ta đáng sợ: “Hoàng tẩu, ngươi quản rộng quá đấy!”

      Nghe thấy hai từ ‘hoàng tẩu’, Tử Lạc Vũ nổi trận lôi định, gậy đáng , cho ngươi linh tinh này.

      “A… hoàng tẩu giết người! Hoàng tẩu giết người!” Đứa bò dậy, chạy rất nhanh.

      “Ngươi có dũng khí đứng lại cho ta.” Tử Lạc Vũ giơ nhanh cây cao đuổi theo đứa .

      “Ngươi nghĩ ta ngốc à? Đứng lại cho ngươi đánh hả?” Đứa hướng nàng làm mặt quỷ.

      “Được lắm! Lão hổ phát uy, ngươi lại cho rằng ta là mèo bệnh?” Tử Lạc Vũ bước chân nhanh hơn chạy về phía , tới hồi túm được gáy .

      “Chạy ! Tiếp tục chạy !” Nhìn thằng trong tay nàng chạy tại chỗ, Tử Lạc Vũ cười ha ha.

      Nâng mắt tìm cành cây, đem đứa móc lên , Hiên Viên Lưu Hồn bị treo cây, hai chân lắc lư giữa trung.

      “Oa… hoàng tẩu ức hiếp người…” Đứa gào khóc, nước mắt nước mũi dài lòng thòng như mì sợi ướt.

      “Thực muốn ăn đòn sao?” Tử Lạc Vũ nguy hiểm nheo mắt, giương nhánh cây làm bộ dáng đánh tới.

      “Nữ hiệp, người ta là giả muốn ăn đòn thôi.” Đứa lập tức chữa lại, khuôn mặt nhắn phấn nộn ướt át hớn hở.

      Khóe miệng Tử Lạc Vũ giật giật, thằng này đúng là tiểu tinh quái, thay đổi rất nhanh.

      , lần sau còn gọi ta là hoàng tẩu nữa ?”

      Đứa lắc đầu mạnh, lấy lòng : “, , bản hoàng tử cảm thấy ngươi có vẻ thích hợp làm nữ hiệp hơn.”

      “Này sai biệt lắm…” Lời Tử Lạc Vũ còn chưa dứt, bị tiếng mềm mại cắt ngang.

      “Ai ôi! Hoàng nhi của ta, sao con lại bị ức hiếp thành như vậy? Hoàng nhi đáng thương của ta.”

      Nữ nhân mặc lụa mỏng đỏ kinh hô, tơ vàng thêu phượng hoàng ngũ sắc sống động giương cánh, đầu nàng đội trâm phượng vàng, bước chân chạy chậm tới, trâm vàng trước sau lung lay, phú quý bức người.

      Cung nữ thái giám theo phía sau lưng nàng vội tiến lên phía trước “cứu” tiểu hoàng tử.

      Hiên Viên Lưu Hồn vừa rơi xuống đất bị nàng ôm vào trong ngực, xoa đầu nhìn mặt, khẩn trương : “Hoàng nhi ngoan ngoãn của ta, có bị dọa hay , đừng sợ…! Mẫu phi giúp con, đừng sợ nha…!”

      Tử Lạc Vũ thở dài, khó trách đứa hung hãn hiểu chuyện, là do mẫu thân của .

      “Tiểu cung nữ ở đâu tới lại dám giết hại con nối dòng của hoàng thượng, người đâu, kéo xuống đánh chết.” Móng tay màu sắc rực rỡ của Vu Quý phi chỉ hướng Tử Lạc Vũ, tức giận .

      chuyện vớ vẩn quá? Nàng có giết hại con nối dòng của lão sắc lang chưa? Chỉ là giáo huẩn đứa thôi mà.

      “Mẫu phi.” Hiên Viên Lưu Hồn kéo y phục Vu Quý phi, : “Người đừng trừng phạt loạn, nàng là tiểu hoàng tẩu của con.”

      Tử Lạc Vũ rất muốn xách đứa treo lại lên cây, vừa rồi còn dễ nghe, gọi nàng là nữ hiệp, núi dựa vừa đến, cmn liền thay đổi thái độ?

      “Tiểu hoàng tẩu gì?” Vu Quý phi đánh giá dưới tiểu nữ oa trước mắt, trừ bỏ đôi mắt sáng long lanh kia, cả khuôn mặt đều nhắn, tuổi như vậy, tới cùng là hoàng tử nào đói bụng ăn quàng?

      “Đúng vậy! Đúng vậy! Mẫu phi, người khẳng định chưa nghe rồi? Thất hoàng huynh cưới vợ đó! Là nàng ta…!” Hiên Viên Lưu Hồn vui vẻ gật đầu, tin tức mẫu phi mình chưa biết.

      thể nào? phải Thất hoàng tử là người lạnh lùng ít ham muốn sao? Làm sao có thể cưới tiểu nha đầu như vậy?” Vừa cẩn thận coi sắc mặt nhắn của tiểu nữ oa, lớn từng này có thể sinh hoạt vợ chồng sao?

      “Ta còn có việc, trước.” Tử Lạc Vũ với đứa , lúc gần còn cho ánh mắt nguy hiểm.

      Đôi mẫu tử cực phẩm này chuyện, nghe là tốt nhất, sợ nghe xong nàng tức đến hôn mê mất.

      “Chính miệng Thất hoàng huynh còn giả sao? Cho nên mẫu phi à, về sau người thể bắt nạt tiểu hoàng tẩu của con.”

      “Oa, hoàng nhi để ý tiểu hoàng tẩu của con như vậy, vì sao trực tiếp đoạt nàng làm thị thiếp bên người?”

      “Nhi thần vốn cũng nghĩ như thế, nhưng tiểu hoàng tẩu là hổ mẹ, cho nên, nhi thần cố ý để nàng bên cạnh Thất hoàng huynh, nhằm hại Thất hoàng huynh đó.”

      “Hoàng nhi là thông minh, biện pháp ảo diệu như vậy cũng nghĩ ra được, ngay cả mẫu phi còn cảm thấy bằng…”

      “….”

      Tử Lạc Vũ từ từ xa muốn phun máu, phải hay ? đúng là đôi mẫu tử cực phẩm mà, sao mình lại chạy vào trong hoàng cung chứ?

      Trở lại tiểu viện, Hiên Viên Lưu Trần trở về, lại vẫn nhìn thấy nữ hài khiến người phiền chán.

      “Trần ca ca, ta biết người thích ta, nàng bất quá cũng chỉ là vật thay thế, tâm ý của ngươi Vũ nhi biết.” Tiểu nương theo phía sau xe lăn của Hiên Viên Lưu Trần, đến đâu, nàng ta cũng theo tới chỗ đó.

      “Chớ bậy, ta căn bản thích ngươi.” Hiên Viên Lưu Trần bị làm phiền, đầu như muốn nổ tung.

      Xoay người vừa hay nhìn thấy Tử Lạc Vũ trở về, trượt xe lăn qua, vội vã giải thích với Tử Lạc Vũ: “Tiểu Vũ nhi, nàng đừng nên nghe nàng ta bậy.”

      “Ừm, ta nghe cũng thấy thối lắm.” Tử Lạc Vũ vốn ở bên ngoài bị đôi mẫu tử kia chọc tức đến muốn phun máu, trở về lại thấy nữ hài nàng chán ghét, giọng điệu tốt hơn mấy.

      “Làm càn, ngươi chỉ là cung nữ đê tiện, có tư cách gì cùng ta tranh Trần ca ca? Hơn nữa, Trần ca ca căn bản thích ngươi, người thích trong lòng chính là ta.” Nhìn thấy nữ hài giống nàng ta vài phần sáng sớm tìm đến Trần ca ca của nàng ta, tiểu nương tức giận chỉ vào Tử Lạc Vũ quát.

      thích ngươi sao? phải ngươi có tật xấu gì đó ở đây chứ?” Tử Lạc Vũ vừa vừa chỉ huyệt thái dương, ngươi bị chứng vọng tưởng à?

      “Cung nữ đê tiện nhà ngươi.” xong, tiểu nữ oa liền giơ tay,

      Bốp! Tiếng tát thanh thúy vang lên.

      “Ngươi dám đánh ta?” Tiểu nữ oa bụm má, khóc, chưa từng bị người đánh, cung nữ đê tiện này cư nhiên đánh nàng ta.

      “Bởi vì người đáng đánh.” Nghĩ muốn động thủ với nàng sao, còn chưa đủ tư cách, cái tát này chỉ là cảnh cáo, tỷ động ngươi, ngươi cũng đừng động vào tỷ.

      “Phụ thân ta là Nhiếp chính vương.” Nàng ta lau nước mắt mặt, .

      như thế nào?” Tiếng ‘phụ thân’ kia từ trong miệng nàng ta ra, ánh mắt Tử Lạc Vũ tối dần, mỹ nam vương gia vốn là phụ thân của nàng.

      “Ta muốn cho phụ thân là ngươi ức hiếp ta, để phụ thân giúp ta lấy lại công đạo.” Đỏ vành mắt, tiểu nương vênh váo tự dắc .

      “Tiểu quận chúa, Lưu Trần thay Tiểu Vũ nhi giải thích, người tức giận trách phạt Lưu Trần, mời người cần đem việc cho Nhiếp chính vương.” Con ngươi sáng thanh của Hiên Viên Lưu Trần hàm lo lắng.

      Nhiếp chính vương vì tiểu hồ ly mà cột Hiên Viên Cẩm cùng Hiên VIên Lưu Phấn vào đuôi ngựa, thiếu chút nữa chặt đứt mạng của bọn họ, từ lời kể của mẫu phi, có thể cảm nhận được Nhiếp chính vương thương sủng Tiêu Vũ Nhi càng sâu hơn tiểu hồ ly, việc này nếu như bị nhiếp chính vương biết, vậy Tiểu Vũ nhi chỉ sợ phải chịu hình phạt cực kỳ tàn nhẫn, vạn thể để chuyện đó phát sinh.

      “Trần ca ca, ngươi nhìn nàng đánh đỏ má ta, đau quá.” Tiểu nương lấy tay nâng má, vạch khuôn mặt in dấu năm ngón tay ràng cho Hiên Viên Lưu Trần xem.

      Hiên Viên Lưu Trần thôi động xe lăn, rời khỏi ‘Tiêu Vũ Nhi’ bên người, trong ánh mắt khó hiểu của nàng ta, nghiêng mặt qua, : “Nếu trong lòng tiểu quận chúa vẫn tức giận, vậy ngài đánh Trần ! tát này, ta thay nàng chịu.”

      “Trần ca ca…ngươi…” Tiểu nương tức thể chịu được, nàng mới cần thay cái tát cho cung nữ đê tiện kia.

      “Tức chết ta, ta nhất định phải việc này cho phụ thân.” Nàng giậm chân, khuôn mặt nhắn tức giận đỏ bừng.

      thể, tiểu quận chúa, người tới cùng muốn thế nào? Chỉ cần người , Lưu Trần có thể làm được, tuyệt chối từ.” Mắt thấy Tiêu Vũ Nhi muốn cáo trạng, dưới tình thế cấp bách, giữ lại cánh tay nàng ta.
      Sô Cô la Đắng thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :