1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc sủng manh phi - Ngư Gia Điện Hạ (update 99.2/263)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vuthuhang

      vuthuhang Well-Known Member

      Bài viết:
      658
      Được thích:
      1,154
      nhìn hồ ly beo béo chết mất chỉ muốn đấm cho tan cái mặt nó ra cho hết dễ thương:yoyo36::yoyo36::yoyo36:

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 3: Tha chết cho nàng[​IMG]

      Edit: Skye
      Ánh mắt đen linh động dạo qua vòng, chống lại khuôn mắt tuấn tú phóng đại trước mặt nàng, mắt hồ ly chanh chua thành hình chữ o, nam nhân đẹp đến mức còn thiên lý nữa rồi, đừng gần gũi, có dùng kính viễn vọng tìm mặt cũng thấy nửa điểm thiếu sót, khuôn mặt hoàn mỹ, hình dáng hoàn hảo trong mọi góc độ, người như vậy thả ra ngoài, bị nữ nhân ăn sống nuốt tươi mới là lạ?

      Tiêu Diệc Nhiên để ý tới bộ dáng ngu ngốc của hồ ly nhìn , chính cũng chưa phát rằng mình đối xử đặc biệt với hồ ly này, đổi lại là nam nhân hay nữ nhân nhìn mà xem, hừ! làm ngươi biết cái gì gọi là gió tuyết mưa đá tháng chạp.

      Ngón tay dễ dàng rút từ trong miệng hồ ly , chất lỏng sáng lóng lánh dính ngón trỏ của , Nhiếp Chính vương xưa nay thích sạch , ấn đường liền nhíu lại, từ trong người lấy ra khăn trắng đơn giản, cẩn thận chà lau đầu ngón tay.

      Mỹ nam thích sạch ? Đây là ấn tượng thứ hai của Tử Lạc Vũ đối với vị Nhiếp Chính vương này? Gì cơ? Vậy ấn tượng đầu tiên là gì? Ấn tượng đầu tiên của Tử Lạc Vũ đối với Nhiếp Chính vương còn phải hỏi sao? Đương nhiên là mỹ nam. , phải là tuyệt thế đại mỹ nam, chưa từng có người trước đó, mỹ nam trăm năm khó gặp.

      Đối mặt với vị siêu cấp mỹ nam như vậy, Tử Lạc Vũ có chút thẹn thùng, biết mặt nàng có đỏ hay ? Hai tay che khuôn mặt. . . . Cảm giác đúng, khuôn mặt bóng loáng tròn trịa của nàng sao lại biến thành lông xù thế này , vừa thấy hai tay. . . . Mẹ ơi! Móng vuốt vẫn còn đó, nàng thẹn thùng cái con khỉ, ai có thể nhìn ra nhan sắc khuôn mặt đầy lông này của nàng? Ai tới cho nàng biết, rốt cuộc nàng là cái giống gì?

      cần hoài nghi, nàng xuyên qua, cẩu huyết xuyên qua vào thân thể con mèo biết , hay là trong chú chó, ông trời ơi, người đào ta lên ! Giờ đưa cho tỷ đây tuyệt thế mỹ nam có ích lời gì chứ? Trừ việc tỷ có thể ngắm còn có thể làm gì đây? Cũng thể để tỷ toàn thân đầy lông này chiếm hữu mỹ nam trong sạch chứ, người thú khác nhau nha…

      "Chỗ nào thoải mái?" Tiêu Diệc Nhiên thấy hồ ly che mặt, cúi đầu nhìn động tác hồ ly, thăm dò tính hỏi ra miệng, cảm giác rất kỳ quái, cảm giác được hồ ly nghe hiểu được gì.

      Hồ ly ghé vào trong lòng bàn tay , hờ hững nhắm mắt, như nghe hiểu lời , duy trì bộ dáng động vật , kỳ , lúc này trong lòng hồ ly nghĩ ra ý tưởng, nếu tỷ đây biểu tính người, chừng nam nhân này cho rằng tỷ là quái mà đánh chết, cổ nhân mê tín, tỷ vẫn giả trang làm động vật tốt hơn.

      Tiêu Diệc Nhiên nheo mắt, mới vừa rồi hồ ly còn biểu tính người, chẳng lẽ nhìn nhầm? Hay căn bản nó nghe hiểu lời , là do suy nghĩ quá nhiều?

      "Vương gia, thuộc hạ của năm vị tướng quân đưa tới ba con sói tuyết chết, là chiến lợi phẩm săn bắn của Vương gia." Thành quản gia tuổi khoảng bốn mươi tuổi, mặt để râu cá trê, mỗi khi vật hiếm lạ được đưa tới Vương phủ, đều trước bẩm báo với Vương gia.

      "Ừ, lấy da sói tuyết sạch rồi giữ lại." Tiêu Diệc Nhiên thản nhiên , liếc hồ ly đầu nghiêng nghiêng, bốn chân co duỗi, thu đông tới, bộ lông hồ ly mỏng manh kia sao có thể chống đỡ được mùa đông rét lạnh khác thường ở Đông Phong quốc này?

      Thành quản gia vốn nghĩ Vương gia giống như lần trước sai người lấy da hổ rồi ban cho các thị thiếp, nghĩ tới lần này Vương gia lại bảo giữ lại, Thành quản gia nhìn chủ tử nhiều lần, kinh ngạc phát , chủ tử thích động vật, nhưng lại có con hồ ly trắng ngủ trong bàn tay ngài.

      "Dạ, Vương gia." Thành quản gia ngốc hỏi cái nên hỏi, làm việc ở Vương phủ mười năm, biết Vương gia thích người nào nhiều lời.

      "Chậm ." Tiêu Diệc Nhiên gọi lại Quản gia muốn , ấn đường chau lại.

      "Vương gia có cái gì phân phó?" Thành quản gia cung kính .

      Tiêu Diệc Nhiên suy tư lát, : " tìm mấy sản phụ sạch vừa sinh xong tới đây."

      "Dạ, Vương gia."

      Sau thời gian chưa đến chén trà , năm người khuôn mặt đẹp đẽ, áo mỏng quấn thân, bộ ngực to lộ ra bên ngoài nửa theo Thành quản gia tiến vào.

      Năm người các nàng tuy rằng là người có chồng, nhưng lần đầu tiên nhìn thấy Nhiếp Chính vương vẫn đỏ mặt, nam tử tuấn mỹ vô song như vậy, các nàng vẫn là lần đầu thấy, nếu kiếp này có thể có đêm ngắn ngủi cùng nam tử tuấn mỹ như vậy, đời này các nàng có gì đáng tiếc rồi.

      Tuy rằng là ảo tưởng, các nàng cũng chỉ có thể cúi thấp đầu xuống, Thành quản gia qua với các nàng, thể liếc mắt nhìn Vương gia nhiều lần, nếu , hậu quả các nàng gánh vác nổi.

      Tiêu Diệc Nhiên rung hồ ly tỉnh dậy, đặt nó ở bàn điêu khắc tinh xảo, lưu lại câu: "Cho nó ăn no". Rồi cất bước ra cửa phòng.

      Năm vị phụ nhân xinh đẹp cùng Thành quản gia mắt choáng váng, kêu các nàng tới đây, chỉ vì muốn hồ ly này ăn no? Sữa của các nàng đều cho em bé ăn, hồ ly này, bảo các nàng cho ăn thế nào được?

      "Mỗi người mười lượng bạc, cho nó ăn no." Thành quản gia coi như trấn định, dùng tiền cầu mấy phụ nhân này làm việc vẫn là phương pháp tốt nhất.

      Quả nhiên, năm phụ nhân mỹ mạo nghe được mười lượng bạc, chen chúc đến trước bàn vuông, tháo xiêm y, lấy ra đầu nhũ hoa, muốn đưa đến miệng tiểu hồ ly, mười lượng bạc đủ cho tiêu dùng của cả nhà trong vòng tháng.

      Mẹ nó! Tử Lạc Vũ từ đầu đến chân đều nổi da gà, là quá ghê tởm, tuy rằng tại dáng thú, nhưng linh hồn của nàng chính là hàng giá , bảo nàng uống sửa nữ nhân? Trực tiếp giết chết nàng chết ... .

      "Chi chi." Cút ngay.

      "Chi chi chi chi." Tỷ uống sữa,

      Phụ nhân tự nhiên nghe hiểu nó cái gì, thấy tính tình hồ ly ngang ngược, chịu há mồm, ép chặt bộ ngực mình xuống, chất lỏng màu trắng rơi miệng hồ ly , thấm ướt toàn bộ lông miệng của nó, cũng dám nữa kêu, sợ toàn bộ chất lỏng kia chảy vào trong miệng nó.

      "Ông trời chết tiệt, người phúc hậu chút nào, nam nhân hư hỏng, xem như ngươi lợi hại." Trong lòng hồ ly mắng thầm, ánh mắt nhất thời nhắm lại, chân duỗi ra, lúc này phải giả vờ mà là ngất , đối mặt mười cái ngực to thế này, muốn hôn cũng khó.

      Hồ ly nào biết “nam nhân hư hỏng” trong miệng nó cũng chỉ muốn cho nó ăn, sợ nó đói. Tử Lạc Vũ trải qua lần ghê sợ này, liền đem thù đặt lên người Nhiếp Chính vương, tỷ tìm cơ hội để chỉnh ngươi...

      Nhóm phụ nhân bỗng nhiên thấy hồ ly ngã bàn, nhúc nhích, bị dọa biết làm sao, Thành quản gia đến gần vừa thấy, hồ ly vừa rồi còn vui vẻ giờ giống như chết, đầu óc lờ mờ ngay tại chỗ, khí hít vào lồng ngực cũng cảm thấy rét lạnh.

      [​IMG]
      Last edited: 28/10/14
      Thanh Hằng, yuki0129, Lim-040338 others thích bài này.

    3. AnAn

      AnAn Active Member

      Bài viết:
      126
      Được thích:
      27
      Truyen hay, tks ban nhe!

    4. Bạch Xà

      Bạch Xà Well-Known Member

      Bài viết:
      503
      Được thích:
      6,160

    5. linhdiep17

      linhdiep17 Well-Known Member

      Bài viết:
      2,543
      Được thích:
      4,542
      ĐÚng là có 2 nàng @Skye @bạch xà có khác....2 chương liên tiếp i love .....pặc ....pặc.....hồ ly nhỏ giả chết kìa:020:....ô...ô....tới đoạn đó ta cười 1 mình luôn:050:.....chị bá đạo qúa nha....lo tính kế thu phục a soái ca của chị :059::059::059::059:.....sém nữa là chị nghẹn chết với 10 cái bánh bao rồi:025:.............:012::012::012::012:mong chờ....mong chờ
      Mạc Y Phong thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :