1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Độc sủng chi vương gia trốn đi phi - Bảo bảo bình an (c6) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Nữ Lâm

      Nữ Lâm Well-Known Member

      Bài viết:
      23,871
      Được thích:
      22,185
      ☆, chương 6: Cẩm nương, Cẩm tú các

      Từ khi Hạ Hầu Phỉ mượn Tiểu Lạc mười đồng tiền, liền muốn kiếm nhiều tiền,nếu mà ngu ngốc ở lại trong ơhur chắc chắn bao giờ kiếm ra tiền, cho nên nàng quyết định ra ngoài chút, như vậy Hạ Hầu Phỉ liền từ lỗ ở cửa sau chui ra ! Cái hang này vừa vặn có thể chứa khéo léo thân thể nàng!

      Hai bên đường phố là trà lâu, tửu quán, hiệu cầm đồ, nhà xưởng. Hai bên đường phố đất trống cũng có tiểu thương phiến lớn giương oai. đường người đường ngừng: Có gồng gánh chạy , có giá xe bò giao hàng, có con lừa lạp xe vận tải vội vàng , có người nghỉ chân xem xét cảnh trời.

      đường phố người đường ngừng qua lại , ngay như vậy ở đường phố bận rộn, có bóng người khéo léo ngừng tìm cái gì đây, bởi vì quá mức nhanh nên hầu như ai thấy nàng mà người này chính là Hạ Hầu Phỉ!

      Hạ Hầu Phỉ chui vào cái lỗ trong Hầu phủ chạy ra ngoài, ở trong cảnh đêm phồn hoa, đầu tiên nàng muốn tìm chính là bố Higor, phải thay đổi thân quần áo,y phục người nàng thực là vô cùng thê thảm, hầu như có chỗ nào tốt, có điều trọng là vị trí vẫn tốt, Hạ Hầu Phỉ cảm thấy vui mừng !

      Hạ Hầu Phỉ ngừng qua lại bên trong người đường, dưới chân bận bịu, con mắt cũng nhàn rỗi, bởi vì chưa quen thuộc đường nên sở dĩ là muốn lần lượt tìm từng cái , có những thứ lại quá đắt mua nổi, cho nên nàng chỉ có thể tìm kiếm nhà điếm tiện nghi !

      Hạ Hầu Phỉ lúc này nhìn thấy nhà sống động chính là nhà thợ may sống , bài bên trong viết 'áo quần giá rẻ',vừa nhìn thấy chữ bắt mắt như vậy , vậy tồi rồi, vừa vặn liền như thế mà hiên ngang vào!

      Hạ Hầu Phỉ giơ chân lên vào, nhìn thấy góc chữ rơi xuống, nàng đến gần chọn, , thợ may điếm lão bản cũng chú ý tới nàng.

      Hạ Hầu Phỉ thu quần áo bên trong nhiều lần như vậy, chọn bộ quần áo màu xanh lam nhạt, chí ít bộ này xiêm y phải rất cũ kỹ! Miễn cưỡng phù hợp trong lòng nàng cầu! Nàng cầm xiêm y tới quầy hàng, , lập tức : "Lão bản ta muốn bộ quần áo này !" .

      Thợ may lão bản nghe thanh liền quay đầu đáp lời: "Ôi chao, vậy đến!", lão bản gãi gãi đầu buồn bực , làm sao người gặp người , chạy trốn ! Con mắt dò xét vòng cũng nhìn thấy tiếng người vừa ban nãy!

      Cái trán Hạ Hầu Phỉ ba cái hắc tuyến , có sao? phải , nhưng nàng là người a! làm sao liền cúi đầu dưới xem a! Hết cách rồi, Hạ Hầu Phỉ chỉ có thể lần thứ hai lên tiếng: "Lão bản ta ở đây! Ngươi cúi đầu nhìn chút!" Thợ may lão bản lần này là ràng , vừa nãy là có người gọi nàng, hơn nữa là đứa , cúi đầu nhìn mới thấy, thân quần áo rách tả tơi, dáng vẻ nghèo hèn, nhưng có ánh mắt trong suốt sáng ngời, chớp con mắt nhìn !

      Thợ may lão bản nhìn nàng như vậy cũng phải là người có tiền, nhưng cũng như vậy ác liệt đánh đuổi nàng, chỉ là hỏi dò nàng: "Tiểu nương ngươi nhất định phải mua ! Có muốn hay hỏi thăm nhà đại nhân ngươi!" Hạ Hầu Phỉ vừa nghe, cái gì cũng thêm, trực tiếp lấy người lấy ra thập đồng tiền thả ở trong tay của , sau đó cầm quần áo tiến vào phòng thử quần áo!

      Bởi vì nàng dinh dưỡng đầy đủ , sở dĩ quần áo hơi lớn , có điều cũng có vấn đề gì, liền như vậy thay quần áo xong Hạ Hầu Phỉ trực tiếp ra thợ may !

      Như vậy có quần áo , ngân lượng nhưng vẫn đủ, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp. Hạ Hầu Phỉ liền như vậy cúi đầu bước , tới lui, bất tri bất giác tới nhà các cửa tiệm Cẩm Tú , con mắt vụt sáng, trong con ngươi chợt lóe lên ánh sáng, điều này nàng có biện pháp !

      Hạ Hầu Phỉ liền như vậy vào Cẩm Tú các, Cẩm Tú các nhìn thấy có khách hàng vào cửa, rất nhiệt tình tiến lên chiêu đãi: "Xin hỏi vị công tử này muốn túi thêu, hầu bao, hoa phiến các loại. . ." Hạ Hầu Phỉ nhìn thái độ nhân viên rất là thoả mãn, ở cổ đại có thể làm được đối xử bình đẳng, chân tâm nhiều quả rất khó, xem ra lão bản Cẩm Tú các là người làm ăn lương thiện, chí ít tại dưới cái nhìn của nàng là như vậy!

      Hạ Hầu Phỉ phản ứng , chính mình quay vòng, phát Cẩm Tú các bên trong thứ tú rất đẹp, nhưng có cái tai hại, vậy là chỉ có mặt có thể nhìn thấy đồ án! Xem ra nàng thể tránh mình sử dụng kim chỉ!

      Nhân viên vẫn đứng sau lưng Hạ Hầu Phỉ, ngừng giới thiệu tú phẩm, mặc kệ Hạ Hầu Phỉ có đáp lại hay , nàng đều là trước sau như mỉm cười giới thiệu! hành vi Nàng như vậy để Hạ Hầu Phỉ thể hoài nghi, lão bản của các nàng có thể hay cũng là theo đại đến!

      Nàng nghĩ như vậy nhưng ra, chỉ là xoay người đối nhân viên : "Ta nghĩ tìm lão bản Cẩm Tú các của các ngươi!" Nhân viên vừa nghe, có chút khó khăn : "Công tử, lão bản Cẩm Tú các cũng phải muốn gặp liền có thể nhìn thấy, cũng phải tiểu nữ giúp ngươi, mà là lão bản căn bản đều tới, bình thường đều là Cẩm Nương xử lý mọi chuyện, chúng ta cũng chưa từng thấy lão bản !" .

      Hạ Hầu Phỉ vốn tưởng rằng nàng cái gì êm tai, sau đó đem nàng đánh đuổi, lại nghĩ rằng là trận giải thích. Nàng cũng có cách nào cái gì, nhân gia lão bản đều thấy nàng còn có thể cái gì!

      Liền như vậy làm Hạ Hầu Phỉ thất vọng, nhấc chân liền muốn chạy, lầu hai vang lên dễ nghe thanh: "Công tử xin dừng bước! Cẩm Nương cho mời!" xong làm ta tư thế xin mời! Ra hiệu Hạ Hầu Phỉ cùng với nàng lên lầu!

      Hạ Hầu Phỉ theo nàng lên lầu hai, tiến vào gian tên là cẩm tự ,trong phòng, gian phòng bố cục rất đơn giản, (*) nhất trương nhuyễn sụp, trung gian là có thể chứa đựng ba cái bàn tròn, gian phòng bốn góc có đặt bồn cùng trang điểm , tường có song cửa sổ, .
      *Nhất trương nhuyễn sụp: hình như cũng là cụm từ miêu tả, ai hiểu dịch hộ mình nha
      Mà người gọi là Cẩm Nương liền nằm ở duy nhất giường, mắt nhìn nàng, Hạ Hầu Phỉ nghĩ tới Cẩm Nương là nữ tử trung niên. Hạ Hầu Phỉ đánh giá Cẩm Nương , tương tự Cẩm Nương cũng quan sát nàng đây! Duy nhất có thể chính là rất gầy, có điều mắt Cẩm Nương vẫn nhìn ra là nữ tử! Cũng là đáng thương oa!

      Cẩm Nương cũng ngừng nhìn nàng cấm kị!

      Cẩm Nương mở miệng hỏi dò: "Công tử vừa mới ở dưới lầu muốn tìm lão bản Cẩm Tú các của chúng ta, biết công tử là có chuyện gì!" .

      Hạ Hầu Phỉ ngẩng đầu nhìn về phía Cẩm Nương, cũng trả lời!

    2. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :