1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc sủng đồ nhi yêu nghiệt - Thiên Thất Bát Nguyệt (Full 78 Chương - có eBook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      ♫Chương 042♫: Vớt vát chút lợi



      Mắt Ngải Thiển nhìn thẳng vào Tuyền. Sắc mặt đó của nàng ta giống như dối. Lẽ nào ngàn năm trước có chuyện xưa gì ? Nhân vật chính của câu chuyện này là Nguyệt Nguyệt? Có lẽ có liên quan tới mình chăng? Nàng biết vì sao mình lại có ý nghĩ kỳ lạ này, thể lái hướng suy nghĩ được.

      "Ta nguyên nhân lắm. Nhưng những gì ta đều là . Muội chỉ là thế thân mà thôi. Vì sao ngàn năm nay Nguyệt sư thúc thu đồ đệ mà lại bằng lòng nhận muội? Đó chỉ vì muội giống sư tỷ mà thôi." Lúc chuyện, giọng Tuyền lúc nào cũng nhàng mềm mại, liền hơi, hề để lộ ra cái răng ngà nào. Mặc kệ nội dung câu chuyện là gì, giọng điệu nàng luôn luôn bao giờ thay đổi. Nếu chú ý lắng nghe ý tứ trong lời người ta cho rằng nàng dịu dàng như nước.

      Điều này khiến Ngải Thiển kiềm nổi mà nhớ tới vùng sông nước Giang Nam với những dòng sông lặng lờ trôi, luôn nhàng nhưng chỉ cần cẩn thận chút là bị sóng cuốn ngay.

      Nếu lời Tuyền là , nàng tìm cơ hội kiểm chứng. Nếu bây giờ nàng kiếm chút lời từ chỗ nàng ta có lỗi với bản thân khi để mình đứng đây nghe lời châm chọc chế giễu lâu như vậy.

      Nàng cong môi cười, chợt trở nên hết sức thân thiện, vươn tay ra cầm chặt lấy tay Tuyền: "Tỷ tỷ, cảm ơn tỷ với muội chuyện này, nếu muội vẫn còn lấy làm đắc chí vì cho rằng mình là đồ đệ đầu tiên của Nguyệt Nguyệt mất."

      "Muội muội quá lời rồi." Tuyền trở tay, đặt lên mu bàn tay Ngải Thiển, cười vô cùng dịu dàng.

      Ngải Thiển cười với nàng ta, để mặc cho nàng ta vuốt tay mình mà phản ứng. Nàng còn thêm: "Nhưng mặc kệ có phải là thế thân hay , muội là đồ đệ của Nguyệt Nguyệt là thực. Muội nghĩ chắc có rất nhiều người mong được như muội. Thế thân sao? Sư tỷ chết, bây giờ muội chẳng phải là đồ đệ duy nhất của Nguyệt Nguyệt sao?"

      "Đây..." Sắc mặt Tuyền bỗng tái nhợt nhưng chỉ giây sau lại khôi phục bình thường: " cũng đúng. Hy vọng muội muội làm đệ tử của Nguyệt sư thúc làm nhục sư môn. Sau này chúng ta là đồng môn rồi."

      "Đương nhiên rồi. Muội gọi tiếng sư tỷ trước nhé?" Ngải Thiển cười cực kỳ ngọt ngào, để lộ ra hai cái lúm đồng tiền, chọc đau mắt Tuyền.

      "Ừ, được." Tuyền trả lời hết sức gượng gạo.

      Nụ cười của Ngải Thiển càng thêm ngọt ngào: "Sư tỷ, miếng ngọc bội của tỷ đẹp quá."

      Nàng vươn tay ra sờ lên ngọc bội màu tím mà Tuyền đeo bên hông, bày ra vẻ mặt ngây thơ.

      "Muội muội có thích ?" Ngải Thiển gật đầu như gà mổ thóc, cười ngọt: " là đẹp, rất xứng với sư tỷ. Nó tôn lên tiên khí bức người của tỷ đấy."

      Tuyền nhìn Ngải Thiển, cười tao nhã, dừng chút rồi đưa ngọc bội vào tay nàng: "Nếu sư muội thích ta tặng muội, coi như quà gặp mặt." Nàng ta nghĩ thầm, nếu chỉ dùng miếng ngọc bội thu phục được tiểu nha đầu này mình chẳng có gì lỗ cả.

      " ạ?" Ngải Thiển nhận ngọc bội chút khách khí, cầm trong tay tinh tế đánh giá. Cách chạm trổ, chất ngọc đều là thượng thừa trong thượng thừa, có thể bán được ít tiền.

      "Ta cần gì phải lừa muội chứ?" Tuyền dịu dàng . tia khinh thường xẹt qua đáy mắt nàng ta. Đúng là nha đầu chưa trải việc đời. Chỉ miếng ngọc bội mà thôi, có đáng để hưng phấn vậy ? Quả nhiên đúng là có tiên căn, có tiên cốt mà vẫn còn ham muốn vật chất như người phàm vậy. Nghĩ tới đây, lòng nàng ta khỏi thoải mái hơn chút. Nha đầu kia càng tệ càng có lợi cho mình chứ sao? Vì vậy, nụ cười mặt Tuyền hơn chút.

      "Vậy cám ơn sư tỷ ạ." Ngải Thiển nhoẻn miệng cười, nhanh nhẹn thu ngọc bội vào trong tay áo, giả vờ như thấy được thay đổi mặt Tuyền.

      "Muội tu luyện cho tốt . Ta về đây." Tuyền phất tay áo đầy hài lòng, xoay người vòng, định rời .

      "Á, đợi chút ." Ngải Thiển gọi nàng ta lại.

      Tuyền vô cùng kinh ngạc, quay đầu lại nhìn Ngải Thiển. Nha đầu này định làm gì?

      "Vòng ngọc tay sư tỷ..." Ngải Thiển nhìn cái vòng cổ tay Tuyền chằm chằm, cười vô cùng ngọt ngào.

      "Hả?" Tuyền cúi đầu nhìn tay mình. vòng ngọc bóng loáng có khắc chữ "Nhuận". Chữ này chuyển động trong gian của chiếc vòng, phát ra ánh sáng mờ ảo lộng lẫy, rất động lòng người. Nàng ta ngẩng đầu nhìn về phía Ngải Thiển, chần chừ chút rồi cởi cái vòng ra, : "Cầm . Ta đeo nó cũng có tác dụng gì."

      "Cảm ơn sư tỷ." Ngải Thiển cười ngọt ngào, vươn tay nhận cái vòng. Cảm xúc tệ. Xem ra có thể bán được số tiền kha khá. Vị sư tỷ mỹ nữ này đúng là lắm tiền nhiều của.

      Ngải Thiển cầm vòng ngọc tay, nhìn bóng lưng rời của Tuyền, cười yếu ớt đầy gian xảo. Muốn chỉnh bản tiểu thư? Vậy trước hết phải vớt vát chút lợi rồi hãy . Hôm nay thu hoạch tệ.

      Nàng xoay người, quay về phòng mình, lấy các bức tranh ra khỏi hốc tối trong phòng. Người trong các bức tranh đều là Nguyệt Ca với đủ loại tư thế nhưng chỉ có vài nét mặt. Nàng tùy tiện lấy ra mười bức vẽ Nguyệt Ca, gói kỹ rồi cất vào ngực. Nếu Nguyệt Nguyệt núi nàng cũng xuống núi dạo, kinh doanh chút cũng tốt.

      Lúc này bầu trời rất đẹp, trời xanh mây trắng. Nhưng sương mù vẫn lượn lờ quanh núi Tử Vân, quanh năm tiêu tan. Ngải Thiển mang theo bức vẽ và ngọc bội, vòng ngọc vừa lừa được từ chỗ Tuyền, xuống chân núi Tử Nguyệt.

      Nhưng các con đường mòn chín khúc vòng mười tám khúc quanh của núi này thông với nhau khiến Ngải Thiển tới lui, rốt cuộc lạc đường.

    2. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 043: hồn tiêu tan




      Sương mù dày đặc vờn quanh, Ngải Thiển phát ra chỗ mình đứng là vách đá dựng đứng, phía trước có nham thạch nhọn chắn lại, căn bản có đường để .

      Phát ra mình lạc đường, phản ứng đầu tiên của Ngải Thiển là quay trở lại đường cũ, ai ngờ vừa quay người liền đụng vào thứ gì đó.

      "A..." Ngải Thiển bị đau kêu ra tiếng, người cũng lảo đảo lui lại hai bước mới đứng vững được. Nàng vươn tay ra xoa xoa cái mũi bị đụng đau, nghĩ thầm: Chắc chắn là biến thành mũi heo rồi. Còn chưa lo lắng xem mình đụng phải cái gì, chợt nghe thấy tràng cười trầm trầm đầy mị hoặc của nghiệt truyền tới, vui sướng khi người gặp họa thể thành lời.

      Là ai? Nàng ngẩng phắt đầu lên nhìn, lọt vào tầm mắt chính là màu cực đỏ. Nàng bị choáng váng ngay lập tức, sau đó lại thấy khí tức bóng tối truyền tới. Thuận mắt nhìn qua, ngũ quan cực đẹp, nụ cười tà khí, mái tóc dài màu bạc. Đây chẳng phải là Ma Quân Tàn Diên đáng ghét đó sao?

      Đầu Ngải Thiển ầm tiếng. Sao sát tinh này lại tìm tới nữa rồi?

      "Tiểu mỹ nhân, sao vậy?" Tàn Diên cười quỷ dị, thưởng thức kinh ngạc của Ngải Thiển. Khuôn mặt nhắn hồng hào tái mét như tờ giấy trắng. Chơi vui.

      Tuyệt đối là cố ý. Ngải Thiển nhìn nụ cười đáng đánh đòn của Tàn Diên, đáy lòng cực kỳ khó chịu. Nhưng nàng điều chỉnh lại cảm xúc chút, liền nâng tay lên bắt đầu chào hỏi rất tự nhiên: " lâu gặp."

      Hả? Tàn Diên sửng sốt chút rồi liền cười : " lâu gặp."
      Phải gì tiếp đây? Ngải Thiển nhìn Tàn Diên, thầm đoán mục đích tới đây.

      " thôi. Trở về làm Ma Hậu của bổn quân." Tàn Diên vừa cười quỷ dị vừa dán sát lại.

      Ngải Thiển lui lại theo bản năng. Sau lưng nàng là nham thạch lạnh ngắt nên có đường lui, nàng đành phải ngẩng đầu hỏi: "Ta làm Ma Hậu được lợi gì?"
      Tàn Diên cười tà tà, duỗi cánh tay dài ra, ôm Ngải Thiển vào trong phạm vi của mình: "Lợi ích? Nhiều lắm. Làm Ma Hậu được vạn người kính ngưỡng, còn được hưởng thụ tiền của vô tận."

      Hưởng thụ tiền của vô tận? Đôi mắt Ngải Thiển sáng lên, suýt chút nữa chảy nước miếng. Nhưng nhìn thấy ánh mắt tà khí của Tàn Diên dây thần kinh bị cám dỗ lập tức khôi phục lại bình thường. Nàng cười rất nghiêm túc: "Bản tiểu thư băng thanh ngọc khiết, đạt được tiên cốt, mới bị ngoại vật cám dỗ đâu."
      " à?" Quanh đôi môi mỏng chứa đầy tà khí, mái tóc bạc gió mà bay, Tàn Diên thể mình tin lời Ngải Thiển.

      Ngay lập tức, Ngải Thiển cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương, cả giận : " tin?"

      Tàn Diên buông tay ra, vuốt cằm cười : "Đúng là có chút."

      Ngải Thiển quên mất cảm giác áp bách mà Tàn Diên mang lại, hai tay chống nạnh, tư thế tràn đầy mạnh mẽ, : " tin cũng phải tin."

      "Hả? Nếu nàng làm Ma Hậu của bổn quân bổn quân tin."

      Ặc...Ngải Thiển sửng sốt, suýt chút nữa bị nghiệt này xoay tròn rồi. Nàng lại đặt lưng lên nham thạch lạnh ngắt, bỗng phản ứng kịp: "Là huynh hại ta lạc đường?" Nếu phải nghiệt này động tay động chân sao có thể yên lành lại đột nhiên có đường. Nghĩ đến điểm này, đôi mắt sáng của Ngải Thiển trừng Tàn Diên đầy hung dữ.

      "Bổn quân hại nàng? Tiểu mỹ nhân, thể lung tung được, nếu bị cắt lưỡi đó nha..." Tàn Diên lời tưởng như có ác ý này tà khí người càng ngày càng nặng.

      Ngải Thiển đành phải thở dài trong lòng: hồn tiêu tan. biết rốt cuộc mục đích ma đầu nghiệt này tìm nàng lần này là gì nhỉ. Hẳn phải là lừa gạt nàng về làm Ma Hậu chứ?

      Tàn Diên cúi đầu xuống nhìn Ngải Thiển, đồng tử lóe ánh sáng màu đỏ mờ ảo, tạo cảm giác quỷ dị nên lời, kề sát chóp mũi vào Ngải Thiển, khẽ ngửi, vừa như hữu ý vừa như vô ý : "Quả nhiên tiên khí dễ ngửi ."

      Ngải Thiển rụt cổ, muốn tách khỏi tiếp cận của Tàn Diên. Nàng có thể cảm nhận được hơi thở mang theo u ám lạnh lùng của rất ràng, khiến lông tơ toàn thân nàng dựng thẳng lên. Rốt cuộc người này muốn làm gì?

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 44: Ngươi là ai?

      “Nàng sợ ta?” Tàn Diên lùi lại chút, buồn cười hỏi, dường như Ngải Thiển trong mắt là món ngon có thể hưởng dụng bất cứ lúc nào.

      “Ừ, rất sợ.” Vai Ngải Thiển run run, cố ý để lộ ra bộ dáng sợ hãi, . ra chính nàng cũng cảm giác của mình với Tàn Diên là gì. Sợ? Lại dường như phải. Nàng vẫn dám đối chọi với Tàn Diên; sợ? Nhưng nàng cảm thấy khí tức của Tàn Diên khiến mình mơ hồ cảm thấy lo lắng, như là bị bóng tối cắn nuốt vậy.

      “Sợ ở đâu? Cho bổn quân nhìn xem.” Dứt lời, Tàn Diên sáp lại, dán môi mỏng lên mái tóc của nàng. Mùi hoa nhàn nhạt truyền tới từ đầu mũi khiến nhịn được mà vươn lưỡi ra liếm liếm.

      Lần này Ngải Thiển run rẩy . Tế bào toàn thân nàng kêu gào nguy hiểm. Né ra, nhanh né ra!

      Ý nghĩ này mạnh mẽ thúc giục nàng ngừng. giây sau, luồng ánh sáng cực mạnh nổ ra. Ngải Thiển chỉ cảm thấy người mình hẫng, dường như phá tan được cái gì đó.

      Đợi đến lúc ổn định lại nàng mới phát mình còn đứng ở chỗ cũ mà là tảng đá tròn hơi lồi ra. Nàng đánh giá xung quanh chút. Hình như là sau núi Tử Nguyệt. Phong cảnh đẹp như tranh vẽ. Nhưng nghiệt Tàn Diên đó đâu rồi? Đôi mắt sáng ngời đảo qua đảo lại mấy vòng, chần chừ vài lần cũng thấy bóng dáng đâu.

      Chẳng lẽ người này chạy mất rồi? Hình như ánh sáng màu trắng vừa nãy phát ra từ người mình. Rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngải Thiển nghĩ ra. Nhưng đáy lòng nàng vẫn còn cảnh giác, chỉ lo Tàn Diên đột nhiên xông ra từ nơi nào đó.

      Mà Ngải Thiển biết rằng lúc này Tàn Diên đứng ngoài núi Tử Nguyệt nhìn chằm chằm vào núi mà suy nghĩ. Nguyệt Ca, được lắm, vậy mà ngoài cho Ngải Thiển tiên cốt còn cho phần tiên lực của mình nữa. Vừa rồi thứ mà Ngải Thiển phát ra chính là tiên lực của Nguyệt Ca, khiến bị chắn lui lại, cũng bởi vì vậy mà để Ngải Thiển né ra thuận lợi. Nhưng chỉ có thể ép tiên khí được ba lần, sau này khai triển được nữa.

      Còn hai lần…

      Ngải Thiển quan sát lúc lâu cũng thấy Tàn Diên có động tĩnh gì, cũng cảm giác được khí tức bóng tối chỉ có ở người nữa. Nàng thầm nghĩ có thể rời rồi nên yên tâm nhảy xuống khỏi tảng đá, bước xuống núi.

      Nàng hát điệu dân ca, thẳng về phía trước, phong cảnh tú lệ từ từ lùi lại phía sau.

      Bỗng…

      “Ngươi là ai?” giọng đầy quỷ mị vẳng lại.

      Ai? Ngải Thiển Ngải hoảng sợ, thân mình xinh chấn động mạnh, người cũng suýt chút nữa nhảy dựng lên từ đất. Nàng liếc nhìn xung quanh. Người mở miệng là đại suất ca. Mày kiếm đen nhánh, khuôn mặt góc cạnh ràng, ngũ quan tuấn mỹ mà mất dương cương. mặc bộ cẩm bào màu xanh nước biển thượng đẳng, đeo miếng ngọc bội thượng hạng bên hông, trong tay cầm thanh trường kiếm. Nhìn viên hồng ngọc khảm chuôi kiếm và tua rua màu vàng liền có thể biết đây là thanh bảo kiếm.

      Lúc này đôi mắt nam tử lộ ra quang mang, nhìn Thiển Ngải Thiển đầy cảnh giác.

      Ngải Thiển nhìn nam tử chằm chằm, cảm thán: Đẹp trai đẹp trai, nhưng đáng tiếc là vẫn còn kém xa Nguyệt Nguyệt. Giá trị bộ trang phục của người này thấp. Ừm, sao nàng gặp nam nhân nào cũng so với Nguyệt Nguyệt thế nhỉ?

      “Rốt cuộc ngươi là ai? Sao có thể ở núi Tử Nguyệt?” Nam tử chất vấn Ngải Thiển. Nàng mặc trang phục của Tử Nguyệt Môn, rất có khả năng là người trong môn. Có phải là quái trà trộn ?

      “Huynh từ đâu tới đây? Huynh là ai? Sao có thể ở núi Tử Nguyệt?” Ngải Thiển hỏi vặn lại nam tử. Người này lại chất vấn nàng? Chẳng lẽ là người trong Tử Nguyệt Môn?

      “Đúng. Bản… Là ta hỏi ngươi trước mà? nương có phải là nên trả lời trước ?” Nam tử cười lạnh lùng, dừng lời lại chút, suýt chút nữa tự ra thân phận rồi.
      Last edited by a moderator: 2/12/14

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 045: Người kỳ lạ



      Ngải Thiển nghiêng đầu, khó hiểu mà hỏi: "Sao ta lại phải trước?"

      " vì gì cả." Hàng mày kiếm của nam tử nhếch lên, giọng ấm áp hơn chút.

      "Tên huynh là gì?" Ngải Thiển khoanh hai tay lại, bình tĩnh hỏi.

      "Hiên Viên Hoặc." Chẳng hiểu tại sao Hiên Viên Hoặc lại thốt ra tên mình, xong mới sợ ngây người. Sao lại tự báo tên họ ra vậy?

      "Hiên Viên Hoặc?" Ngải Thiển chớp chớp đôi mắt, nhìn thẳng vào Hiên Viên Hoặc khiến dựng cả tóc gáy.

      "Đúng vậy." ra hào phóng thừa nhận . Hiên Viên Hoặc nghĩ như thế.

      "Là thần thánh phương nào? từng nghe ..." Ngải Thiển lắc đầu, vẻ mặt đầy nghiêm túc.

      "Khỏi phải nghe ..." Hiên Viên Hoặc cười nhạt tiếng. Tuy thanh danh mình vang dội ở nhân gian nhưng tại tiên môn ai lại để ý hư danh ở đó đâu? Khí chất của nữ tử này rất thuần khiết, quanh thân lưu chuyển tiên khí mờ mờ, giống như là quái. Chẳng lẽ là người của tiên môn khác?

      "Sao huynh lại xuất ở đây?" Ngải Thiển suy nghĩ chút, vẫn cảm thấy cần phải tìm hiểu thân phận của nam tử này. Tuy cảm giác được nguy hiểm nhưng vì Nguyệt Nguyệt, nàng phải chú ý từng người khả nghi .

      "Ngươi trước ." Hiên Viên hoặc hếch cằm, bày ra tư thế nhường bước.

      "Dựa vào cái gì chứ?" Ngải Thiển cũng hếch cằm lên, chịu yếu thế, hỏi.

      "Dựa vào... nương hẳn là nên trước." Hiên Viên Hoặc kiên quyết .

      Ặc? Chẳng lẽ đây là ưu tiên cho nữ sĩ à? Ngải Thiển nhìn Hiên Viên Hoặc bằng ánh mắt hết sức ngạc nhiên. Tư tưởng của nam nhân này tiên tiến.

      "Sao vậy?" Hiên Viên Hoặc thấy dáng vẻ trợn mắt há hốc miệng của Ngải Thiển, nghĩ mãi ra.

      " sao. Huynh đây là giả bộ phong độ của thân sĩ. Phong độ thân sĩ chân chính là nữ sĩ bảo huynh làm gì huynh đều phải khiêm nhường." Ngải Thiển thu hồi vẻ mặt kinh ngạc, trịnh trọng .

      "Giả bộ phong độ thân sĩ? Nữ sĩ?" Mặt Hiên Viên Hoặc đầy hoang mang, nhìn Ngải Thiển. Đây là ngôn ngữ của nước nào vậy? Sao nghe hiểu.

      Biết mình quá đại, Ngải Thiển chống hai tay vào hông, giải thích: "Ừm, ý là cho dù nương huynh đều phải nghe. Đây mới là hành vi quân tử nên có."

      "Quân tử?" Hiên Viên Hoặc cười cười, "Ta có ta là quân tử à?"

      "Huynh chưa nhưng huynh cũng cần phải coi đây là mục tiêu phấn đấu, cố gắng hướng về phía quân tử." Ngải Thiển giảng giải đầy thâm ý.

      Hiên Viên Hoặc nửa hiểu nửa , phản bác lại: "Ta có hứng thú."

      Im lặng.

      Ngải Thiển phát ra điều bất thường. Khí áp xung quanh đột nhiên thấp xuống, chỉ thấy Hiên Viên Hoặc giây trước còn bình thường, lúc này cầm trường kiếm trong tay, mặt trầm nhìn nàng. Ánh mắt này tựa như nhìn kẻ thủ giết cha vậy.

      Trái tim Ngải Thiển thót lên cái. Tuy nàng biết tình huống ra sao nhưng cũng cảm giác được nguy hiểm. Nàng nâng chân lên định chạy, chỉ tiếc nàng có tiên cốt nhưng lại biết sử dụng thế nào.

      Chân nàng nhanh, kiếm của Hiên Viên Hoặc còn nhanh hơn.

      Trường kiếm sắc bén đâm về phía Ngải Thiển. Nàng thấy thanh kiếm gần trong gang tấc liền nghiêng người lăn vòng theo bản năng, tránh thoát kiếm trong tích tắc. Nàng ngã nhào xuống đất, hồn bay khỏi xác, nhìn Hiên Viên Hoặc. Người này làm sao vậy? Đột nhiên như thay đổi thành người khác. Tuy mới tiếp xúc bao lâu nhưng ràng vừa nãy nàng hề cảm giác được nguy hiểm từ . Là cái gì khiến trở nên thô bạo như vậy? Ngải Thiển vừa hoang mang lại vừa cảm thấy uất ức.

      Nhưng có nhiều thời gian rảnh để Ngải Thiển nghĩ thông vấn đề, hàn kiếm lạnh như băng lại đánh qua đây lần nữa.

      Trong mắt Hiên Viên Hoặc chỉ còn lại sát khí tràn đầy, đâu còn chút nhân khí nào? Bây giờ mục tiêu duy nhất của là giết người trước mắt mình.

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 046: Gọi ân nhân cứu mạng




      người Ngải Thiển dính đầy bùn đen, thấy lợi kiếm khủng bố lại bay tới liền lăn thêm vòng để tránh.

      Lợi kiếm chỉ hơi dừng lại chút rồi lại bay qua. Ngải Thiển lại nghiêng người lăn vòng, vừa vặn đụng lưng vào tảng nham thạch nhô ra, góc sắc nhọn đâm vào người nàng.

      Thân thể tê rần, trong nháy mắt đó Ngải Thiển đau tới mức mất trực giác. bị Hiên Viên Hoặc tổn thương mà lại tự làm mình bị thương. Ngải Thiển khóc ra nước mắt. Có thể cảm giác được rất ràng rằng sau lưng ướt đẫm. Nàng cũng thể xem xét tình trạng vết thương của mình bởi vì Hiên Viên Hoặc đánh qua đây. Nàng cắn chặt răng, cố kìm lại mà nghiêng về phía trước, khiến tảng đá nhọn rời khỏi thân thể mình. Máu tươi tuôn như suối sau lưng. Ánh mắt của Ngải Thiển cũng phủ đầy sương mù do đau đớn.

      Trường kiếm mang theo hàn khí sắc bén đánh úp lại, Ngải Thiển chỉ có thể trốn tránh theo bản năng. Nhưng vết thương quá nặng khiến chân nàng mềm nhũn, thể tránh thoát được. Nguyệt Nguyệt, huynh ở đâu? Muội cứ như vậy mà hương tiêu ngọc vẫn chứ? Trời ơi, chỉ mong còn có thể xuyên từ đây.

      Ngải Thiển nhắm mắt lại, né tránh nữa mà chờ trường kiếm xuyên qua thân thể mình.

      Nhưng đợi lúc lâu sau nàng cũng cảm thấy đau đớn như mong đợi. Ngoài cảm giác đau đớn mãnh liệt phía sau lưng thân thể nàng còn chỗ nào bị đau nữa, cũng cảm giác được khí tức lạnh như băng người Hiên Viên Hoặc mà ngược lại được bao bọc bởi khí tức ấm áp quen thuộc.

      Nàng vô cùng kinh ngạc, mở to mắt thấy đôi mắt dịu dàng thâm thúy. Nguyệt Nguyệt! Ngải Thiển kích động kêu to. Nguyệt Ca ngồi xe lăn, ánh mắt tràn đầy dịu dàng và đau lòng. Hiên Viên Hoặc ngã ở bên, lâm vào trạng thái hôn mê.

      Mặt Nguyệt Ca tái nhợt nhưng vẫn chứa ý cười, : "Muội bị thương rồi. Để ta xem nào."

      "Ừ, muội bị thương. Đau quá." Ngải Thiển bỗng cảm thấy tràn đầy uất ức. Với tính tình của nàng, bị thương tỏ ra bất lực thế này. Nhưng vừa thấy Nguyệt Ca nàng liền cảm thấy tế bào toàn thân được lơi lỏng, uất ức ập vào lòng, muốn kể khổ tốt phen.

      " sao. Để ta xem cho muội." Nguyệt Ca dịu dàng kéo Ngải Thiển qua, vịn tay lên vai nàng.

      "Huynh mau dùng tiên pháp trị thương cho muội . Muội đau muốn chết." Mắt Ngải Thiển nhìn Nguyệt Ca đầy chờ mong.

      Mắt Nguyệt Ca lên chút khó xử. Vừa rồi cảm giác được Ngải Thiển gặp nguy hiểm nên dùng cách cấm kỵ để dịch chuyển tức thời tới bên cạnh nàng kịp thời. Nhưng điều này cũng khiến thể dùng được tiên pháp mất lúc. Tiên khí thêm vào cho Ngải Thiển chỉ có thể tự động chống lại ma khí hoặc khí chứ dùng được khi bị người ta tấn công.

      khó xử của Nguyệt Ca bị Ngải Thiển nhạy cảm bắt được. Nàng cười yếu ớt, : "Được rồi. Huynh nhìn giúp muội xem, băng bó chút chứ tự muội làm được."

      "Ừm." Tay Nguyệt Ca giật cái.

      Ngải Thiển phối hợp ghé vào đùi Nguyệt Ca, chìa lưng ra trước mắt .

      Thấy máu ướt đẫm sau lưng Ngải Thiển, đồng tử đen nhánh của Nguyệt Ca lập tức tối . Máu tuôn ra ngừng khiến lớp vải màu xanh dán vào, nhìn thấy mà đau lòng. Vết thương này sâu! nhìn mà trái tim quặn lại tựa như người bị đau là chính .

      cẩn thận từng ly từng tí xé áo ngoài ra, cố gắng hết sức tránh chạm vào vết thương. Nhưng chạm vào cái, Ngải Thiển lại run lên lần.

      "Đau lắm à?" nhịn được mà ân cần hỏi han.

      " sao." Ngải Thiển cắn răng nhẫn nhịn. Chỉ là chút cảm tính nhất thời, nàng cũng lộ ra chút uất ức nào nữa.

      "Đau cứ . Ta biết là rất đau mà." Ánh mắt Nguyệt Ca quét về phía tảng đá nhọn nhô ra. đó vẫn còn dính đầy máu đỏ thẫm. Tất cả đều là máu người Ngải Thiển. Bây giờ cũng rất ghét bản thân vì sao dùng được chút tiên pháp nào, nếu chỉ cần giương tay lên là nha đầu phải chịu khổ nữa.

      Chương 047: Ái muội lưu chuyển



      " đau mà." Ngải Thiển mở miệng . Nàng đúng là . Dường như lúc này còn đau nữa.

      Nguyệt Ca gì, tập trung tinh thần rửa sạch miệng vết thương cho Ngải Thiển, xé áo từng chút từng chút . Tơ lụa dính máu nên kéo cái liền chạm vào thịt sinh đau khiến Ngải Thiển nhịn được mà hít vào hơi khí lạnh.

      Nguyệt Ca đau lòng nhưng chỉ có thể dằn lòng tiếp tục động tác tay. Cuối cùng lớp áo quanh miệng vết thương bị xé ra, lộ ra cái lỗ nhìn mà ghê người. đó vẫn còn thấm máu.

      dùng phần áo còn sạch của Ngải Thiển lau xung quanh vết thương từng chút từng chút sạch . Nhìn ngoài miệng vết thương dường như thương tổn tới gân cốt. Chuyện này hơi phiền phức. Nguyệt Ca chút do dự lấy ra viên thuốc màu trắng từ trong tay áo đút cho Ngải Thiển.

      Nàng nuốt vào, sau đó hỏi: "Cái gì vậy?"

      "Thuốc, có lợi cho vết thương." Nguyệt Ca dịu dàng .

      "À..." Ngải Thiển chỉ cảm thấy khi viên thuốc xuống cổ cảm giác mát mẻ thấm vào tim gan, vết thương dường như còn đau nữa.

      Vết máu lưng được rửa gần sạch. Nguyệt Ca xé vạt áo dài định băng cho Ngải Thiển.

      Kéo dài miếng vải, nhàng phủ lên miệng vết thương của nàng mới phát muốn băng bó phải quấn vòng. Chần chừ chút, vẫn cẩn thận vòng vòng tới phía trước Ngải Thiển. vẫn rất cẩn thận nhưng vẫn chạm phải nụ hoa trước ngực Ngải Thiển. cảm giác được đầu ngón tay chạm vào chỗ nào đó mềm mại. Đáy lòng Nguyệt Ca chưa bao giờ biết tình đời khỏi run lên, luồng cảm giác tê dại kỳ lạ nên lời truyền thẳng tới trung khu thần kinh của .

      Mà vị trí nhạy cảm của Ngải Thiển bị chạm vào, đầu tiên là nàng cảm thấy xấu hổ, sau đó là làn sóng xấu hổ trào lên trong lòng. Trời ơi, sao lại đụng vào chỗ đó chứ? Nàng cảm giác mặt mình như bị lửa đốt nhưng cũng cảm thấy phẫn nộ hay buồn phiền. Thậm chí sâu trong nội tâm nàng còn có ao ước mơ hồ, kín đáo, thể ràng nào đó. Sống lưng nàng tê dại, lấn cả lên cảm giác đau đớn. Nguyệt Ca run rẩy, cúi đầu xuống nhìn chút, cố gắng gạt bỏ khác thường, bình phục nhịp tim rối loạn. Nhưng phía trước nha đầu vẫn còn mặc áo, trực tiếp băng bên ngoài có phải là hay lắm ?

      suy nghĩ chút, hơi cắn răng, xé mạnh áo trước ngực Ngải Thiển ra.

      Cảm giác được trước ngực mát mát, lòng Ngải Thiển cả kinh, cúi đầu nhìn..."Ta nhìn đâu, băng xong nhanh thôi." Nguyệt Ca hơi xấu hổ, .

      Thấy thế, Ngải Thiển lại bình tĩnh cười : "Nguyệt Nguyệt, huynh nhân cơ hội chấm mút muội đấy à??" ra nàng ghé vào đùi Nguyệt Ca, ngoài vết thương của nàng ra thể nhìn thấy ngực nàng được.

      "...có." Nguyệt Ca lo lắng mình chưa ý. Lúc băng cho Ngải Thiển tay luôn lơ đãng chạm vào làn da trắng như tuyết của nàng. Xúc cảm trắng mịn khiến quyến luyến rời, từ lơ đãng đụng chạm biến thành vuốt ve theo bản năng.

      Ngải Thiển xấu hổ nhưng bài xích, làn da như mỡ đông nổi lên tầng màu hồng nhạt rực rỡ.

      Đẹp quá! Nguyệt Ca cúi đầu nhìn cái lưng trơn bóng của Ngải Thiển, chỉ cảm thán cách đơn thuần.

      lúc động tình làn gió mát phất qua mặt, thổi tỉnh hai người.

      Nguyệt Ca chấn động, nhanh chóng thắt nút lại, cởi áo ngoài ra phủ lên cho Ngải Thiển.

      Ngải Thiển lúng túng khép chặt vạt áo của Nguyệt Ca lại. Trời ơi, rốt cuộc vừa rồi xảy ra chuyện gì vậy? Nàng và Nguyệt Nguyệt...

      Trời ơi...Nàng chôn sâu đầu xuống dám ngẩng lên, chỉ cảm thấy mặt mình nóng hầm hập.

      Nguyệt Ca còn điều chỉnh cảm xúc của mình, cố gắng bày ra bộ dáng chưa có chuyện gì xảy ra: "Vết thương tốt hơn chưa? Còn đau ?"

      Vết thương? Vừa hỏi, Ngải Thiển mới nhớ ra mình vừa bị thương. Nguyệt Ca hỏi nàng cũng quên đau luôn rồi, thế mà còn nhắc tới. Mẹ nó, nàng vẫn còn thấy đau rát.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :