1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      Lại có thêm hố mới rùi. Truyện rất hay . Thanks b nhé. mong ngóng b về post truyện keke

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 4 : tình huống[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      Rất nhanh Tiết đại phu bị mời đến, theo tới còn có Lão Nhị cùng Lão Tứ, Tiết đại phu bị Lão Tam lôi kéo phía trước, bộ dáng kia trông vô cùng lo lắng, dường như người nào đó chết rồi bằng.

      Bạch Tiểu Mễ thấy người đến, lập tức tự giác nhường vị trí.

      Tiết đại phu bị kéo lại ngay cạnh giường.

      “Đại đương gia người tỉnh rồi!” Tiết đại phu ngồi xuống thấy bạn “gấu” mở mắt liếc nhìn, hơn nữa đôi mắt lại hướng về thiếu nữ kia, dường như nhìn thấy bọn họ đến.

      Tiết đại phu hỏi, đáng tiếc người nào đó căn bản là chú ý tới, cứ chăm chú nhìn thiếu nữ đứng ở kia, là nương tử của , nhưng vì sao nương tử lại cứ đứng ở xa như vậy? Chẳng lẽ là bởi vì mình là cường đạo, là thổ phỉ, bởi vì nàng bị ép buộc, cho nên thích sao?

      Mỗ nam nằm ở giường tâm tư ngổn ngang, nhìn đến Tiết đại phu, chứ đừng gì đến việc trả lời câu hỏi của lão.

      “Đại ca!” sau khi kêu to lên tiếng, thiếu niên tiểu Tam thấy đại ca nhà mình chỉ lo nhìn nữ nhân kia bực mình, hung hăng trừng mắt nhìn Bạch Tiểu Mễ.

      “Ừ! Tam đệ, Nhị đệ, còn có Tứ đệ, các ngươi tới lúc nào?” Mỗ nam dường như lúc này mới nhìn thấy mọi người, có chút hiểu hỏi.

      Mọi người đều ngã ngửa, tâm tình của bọn họ đều đặt hết lên người này thế mà lão Đại nhà mình cơ bản nhìn, biết đến, bọn họ cũng có mặt ở đây?

      Tiểu Tam trừng mắt, Bạch Tiểu Mễ tự nhiên cảm nhận được, do nhiều lần bị chiếu tướng nên nàng phớt lờ thèm để ý, nhưng Bạch Tiểu Mễ ngờ được trong phòng có nhiều người như vậy mà bạn mỗ nam kia lại chẳng hề hay biết!

      Hơn nữa cứ nhìn nàng như vậy làm gì? Cái nhìn đầy thâm tình chân thành này là như thế nào? Chẳng lẽ nguyên chủ trước kia cùng người nọ nhau?

      Bạch Tiểu Mễ cảm thấy cả kinh? Nhìn về phía mỗ nam giường, trừ bỏ dáng người phi thường tốt, cái mặt chẳng khác gì “gấu”? Nguyên chủ chắc hẳn phải có khẩu vị nặng lắm mới có thể thích quái vật lớn như vậy a!

      Mặc kệ nguyên chủ thích nhiều hay ít, tại nàng xuyên qua đây, nàng lại muốn có trượng phu như vậy làm sao bây giờ? Bạch Tiểu Mễ trong lòng kêu rên, dĩ nhiên cũng chỉ dám rên trong bụng, nếu ra, Bạch Tiểu Mễ tin tưởng, cần chờ người giường kia hành động, tiểu Tam bên cạnh kia đem nàng ăn sống nuốt tươi rồi.

      Vì đảm bảo an toàn của tính mạng, Bạch Tiểu Mễ quyết định giữ vững trầm mặc.

      Để tránh tổn thất, nhất định phải nhanh chóng lập kế hoạch chạy trốn. Kế hoạch bao gồm chạy đường nào, chi phí để sống sau khi chạy trốn được lấy ở đâu? Tất cả đều phải được tìm cách giải quyết! Bạch Tiểu Mễ yên lặng đứng ở bên, trong lòng thầm nghĩ trước tiên là làm thế nào để lấy được tin tưởng từ những người này, như vậy nàng mới có thể tự do hành động.

      Nàng vừa mới cố gắng ra ngoài, chưa tới năm phút nàng bị tiểu Tam đụng phải bắt trở lại, nhưng nàng lại nhớ được ít tiểu lâu la tuần tra xung quanh.

      Nhưng nàng phải làm thế nào để những người này thả lỏng cảnh giác đối với nàng? Đúng rồi...... Cứ như vậy!

      “Tướng công! Tiết đại phu gọi chàng đấy!” Bạch Tiểu Mễ cảm thấy ghê tởm cách xưng hô của chính mình.

      “Nương tử!” Mỗ nam thấy Bạch Tiểu Mễ gọi mình là tướng công, ánh mắt sáng ngời, hưng phấn nhìn Bạch Tiểu Mễ, kích động tràn ngập nhu tình kêu tiếng làm Bạch Tiểu Mễ người nổi cả da gà.

      “Tiết đại phu, ngài mau xem cho tướng công nhà ta ! Cũng biết sao lại thế này, chàng bỗng nhiên chảy máu!” Bạch Tiểu Mễ quyết định để ý đến mỗ nam, xem ra nguyên chủ cùng thực nhau, nếu này bạn “gấu” sao có thể thâm tình kêu nàng như vậy.

      Tâm lý cảm giác vạn phần ghê tởm, nhưng Bạch Tiểu Mễ dám biểu ra ngoài, dùng ánh mắt nhu hòa nhìn về Tiết đại phu.

      “Phu nhân yên tâm, lão phu xem qua, Đại đương gia là do khí huyết dâng lên, tại ổn định có việc gì, nhưng sau này Đại đương gia nên chú ý đến cảm xúc, đừng để bị kích động quá mới tốt” Kỳ thời điểm mỗ nam thâm tình nhìn Bạch Tiểu Mễ, Tiết đại phu xem mạch và nhìn đến sắc mặt mỗ nam, lập tức hiểu ra vấn đề của , tuy rằng đổ máu nhưng có gì đáng ngại.

      Khi Bạch Tiểu Mễ cùng Tiết đại phu chuyện, tự nhiên biết biểu bây giờ của nàng khiến bốn người cảm thấy kỳ quái, Lão Nhị, Tiểu Tam, Lão Tứ lại càng hiểu và hoài nghi nhìn nàng.

      Lấy thân phận Bạch Tiểu Mễ như vậy, nếu nàng gây ầm ĩ, nếu chán sống tìm chết, bọn họ cảm thấy như vậy mới là bình thường, nhưng bọn họ thể lý giải nổi tình huống bây giờ.

      Bọn họ biết được, đêm hôm trước khi thành thân nương này vừa khóc vừa náo, thậm chí còn thắt cổ tự sát, nếu bọn họ phát kịp bây giờ dưới vách núi đen của ngọn núi phía trước lại nhiều thêm khối thi thể vô danh.

      Nhưng thời gian chưa được bao lâu, lại chuyển biến thành như vậy, thái độ chênh lệch trước sau này quá lớn. Điều này khiến cho bọn họ càng hoài nghi?

      nương tỏ vẻ thích Lão Đại, bọn họ tự nhiên là tin, dù sao nhìn cái bộ dáng tại này của Lão Đại, nếu là nương nhà bình thường, bị hù dọa bỏ chạy là phi thường quá giỏi rồi, làm sao có thể thích?

      Chẳng lẽ nàng định dùng phương pháp này để chạy trốn?

      Ba người thầm nghĩ trong khoảng thời gian này phải tăng mạnh phòng vệ, để tránh nương này trốn .

      Bạch Tiểu Mễ nào có biết rằng, tình huống của nguyên chủ là như vậy, nàng lại cho rằng hai người trước kia nhau cho nên mới thành thân, tính toán sắm vai thê tử tốt, để tìm cách rời , nhưng giờ ngược lại biến khéo thành vụng.

      Việc này nếu như bị Bạch Tiểu Mễ biết, tức hộc máu mới là lạ.

      Đương nhiên Bạch Tiểu Mễ qua vài ngày sau mới chân chính hiểu biết thân phận của chính mình, nàng hối hận thôi.

      “Tứ đương gia, Đại đương gia buổi sáng hẳn là chưa uống thuốc! Phu nhân nhanh sắc thuốc cho ngài a!” Tiết đại phu .

      “Được!” Làm nương tử thương lão công, Bạch Tiểu Mễ tự nhiên cự tuyệt lời của Tiết đại phu, hơn nữa nàng cũng muốn hiểu hơn nơi này rốt cuộc là địa phương nào?

      Muốn rời đương nhiên phải thân thiết với nhiều người, nhưng muốn thân thiết với Lão Nhị, Lão Tam, Lão Tứ để tìm cách khó có khả năng, cho nên Bạch Tiểu Mễ chỉ có thể trông cậy vào người khác.

      Mà ở phòng bếp bác , nàng dâu hẳn là ít, hỏi thăm tình huống với những người này, so với ở trong này tốt hơn nhiều, nhưng mà tình cứ thuận lợi như Bạch Tiểu Mễ suy nghĩ sao? Dĩ nhiên là có khả năng !

      “Đợi chút, nương tử nàng ở lại đây ! Để cho những người khác nấu thuốc!” Mỗ nam thấy Bạch Tiểu Mễ định rời , liền lên tiếng đánh tan ảo tưởng, làm tan biến hy vọng tìm người để thân thiết của nàng.

      Con bà nó! Lão nương muốn ra ngoài để nấu thuốc, thế nào lại được a? Bạch Tiểu Mễ ở trong lòng oán niệm, lớn tiếng kêu rên. Đương nhiên chỉ ở trong lòng mới dám đem người kia từ bên trong ra bên ngoài mắng trăm lần, rồi quay đầu đối mặt với mỗ nam.

      “Tướng công sao đâu, ta chút trở lại!” Bạch Tiểu Mễ ôn nhu !

      Còn mau đáp ứng , kiên nhẫn của lão nương là có hạn đó!

      “Nhưng ta nghĩ muốn nương tử ở bên cạnh!” Mỗ nam thẹn thùng , đương nhiên bởi vì râu che trước mặt mà nhìn ra được.

      [​IMG]
      Last edited: 30/9/14
      annie196, Yên Hoa, Halong-ngoc29 others thích bài này.

    3. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Truyện hài ghê thanks @van san . Lát có post típ chương mới ko bạn???:yoyo58::yoyo20:

    4. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      hehe.đáng quá .ko biết bh chị ms chịu chấp nhận để mà còn ra oai vs mấy đệ đệ kia đây?
      thanks nàng nhé.

    5. Lnmt131

      Lnmt131 Active Member

      Bài viết:
      174
      Được thích:
      221
      Lão đại dễ thương quá:034: Thaks :tungtung:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :