1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Nàng quay lại rồi. Hoan hô. Cố lên nàng sắp được nửa chặng đường rồi
      Skye thích bài này.

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 76

      Edit: Skye

      đường cãi nhau, cuối cùng bốn người cũng tiến vào được phủ thành Lam Tinh, sau khi vào thành, Lý Thụy Nhiên lập tức lôi kéo Bạch Tiểu Mễ rời .

      “Hai vị, chúng ta còn có chuyện quan trọng, phải rời !” Dù sao cũng đồng hành hai ngày nên trước khi rời , Lý Thụy Nhiên thản nhiên chào tạm biệt.

      “Mạc Tư, hẹn ngày gặp lại!” Hai ngày qua, Bạch Tiểu Mễ biết tên đối phương, khoát tay áo cáo biệt.

      “Ừm!” Nam tử vẫn lãnh đạm như cũ, nhàn nhạt gật đầu.

      “Công tử, chúng ta thôi!” Thấy hai người kia rời , Nhạc Dao nhìn thoáng qua công tử bên người, cảm giác hôm nay công tử có chút gì đó khác thường, nhưng nhìn ra điểm khác thường ở đâu?

      Mạc Tư suy nghĩ rồi gật đầu, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua phương hướng hai người rời , lập tức về hướng khác.

      Sau canh giờ, Bạch Tiểu Mễ cùng Lý Thụy Nhiên xuất trước cánh cửa lớn, hai bên cửa là hai pho tượng thú biết tên, nhìn qua đặc biệt có khí thế.

      Cổng cao lớn biết làm từ chất liệu gì, được phết lớp sơn màu lam, cảm giác vừa cao quý lại vừa rộng lớn.

      Bức hoành phi cánh cửa là ba chữ ‘Lam Tinh Phủ’ rồng bay phượng múa, khí thế hừng hực, chữ to cứng cáp có lực, lấp lánh kim quang, cảm giác này tựa như nhìn thấy đại môn hoàng cung.

      phải ngươi muốn gã Lý Mặc Nhiên ở trong này đấy chứ?” Biết Lý Mặc Nhiên nhiều tiền nhưng nghĩ lại có phủ đệ lớn thế này, chừng Lý Mặc Nhiên cũng chỉ ở nhờ trong này mà thôi.

      Trong tiềm thức, Bạch Tiểu Mễ muốn mình và Lý Mặc Nhiên chênh lệch quá lớn.

      “Nhi ca truyền tin tức sai, thôi!” Trong lòng Lý Thụy Nhiên quả có chút yên, có lẽ chỗ này Bạch Tiểu Mễ biết nhưng Lý Thụy Nhiên từng ở phủ thành Lam Tinh đoạn thời gian, tuy khi đó còn nhưng cũng hiểu chuyện, phủ Lam Tinh ra là nơi ở của hoàng tộc Lam Tinh.

      Chẳng lẽ Đại ca và Nhi ca là hoàng tộc?

      Lý Thụy Nhiên cố gắng áp chế khẩn trương trong lòng, trực tiếp tiến lên gõ cửa.

      Cảnh cửa được chia làm hai, mỗi bên cao hai thước, mỗi cửa treo hai vòng lớn, Lý Thụy Nhiên đỡ lấy vòng lớn gõ cửa, tiếng đập cửa vang lên.

      Gõ xong ba tiếng, Lý Thụy Nhiên lùi về phía sau cách cửa lớn đoạn.

      Lúc này Bạch Tiểu Mễ đứng bên cạnh Lý Thụy Nhiên, nhưng khẩn trương như Lý Thụy Nhiên, vừa rồi khi nhìn thấy đại môn quả có chút khẩn trương, nhưng biết vì cái gì, nghĩ đến Lý Mặc Nhiên ngốc ở bên trong, ngược lại Bạch Tiểu Mễ hết khẩn trương rồi.

      Gần năm gặp, cũng biết gã kia thế nào? Vết thương lành chưa? Thời điểm bọn họ xuất phát nghe tin tỉnh, giờ qua tháng, hẳn có việc gì chứ.

      “Cọt kẹt!” Cánh cửa cao lớn được mở ra từ bên trong.

      “Hai vị tìm ai?” nam tử khôi ngô thoạt chừng hơn ba mươi tuổi, duy nhất đổi là mái tóc và đôi con ngươi màu lam, nhìn có chút hung ác nhưng giọng điệu lại rất khách khí.

      “Lý Mặc Nhiên là ở trong này sao?” Lý Thụy Nhiên khách khí hỏi.

      “Hai vị là?” Đại hán sửng sốt nhìn về phía hai người.

      “Ta tên Lý Thụy Nhiên, còn vị này là thê tử của Đại ca!” Lý Thụy Nhiên hỏi.

      “Mời hai vị vào!” Đại hán vừa nghe tên, giọng điệu vừa rồi còn khách khí, giờ lại thêm chút lấy lòng mời hai người vào.

      Bạch Tiểu Mễ cùng Lý Thụy Nhiên cũng chú ý tới thái độ của đại hán, trong lòng Bạch Tiểu Mễ cảm thấy thoải mái khó hiểu.

      Hai người theo đại hán tới sảnh lớn.

      “Hai vị khách quý trước tiên chờ ở nơi này, tiểu nhân bẩm báo chủ nhân!” Đại hán khách khí xong, sau đó lập tức rời .

      “Lý Mặc Nhiên là ai trong phủ Lam Tinh?” Bạch Tiểu Mễ thấy người , quay đầu nhìn về phía Lý Thụy Nhiên.

      “Ta đâu biết, Đại ca chưa từng với ta!” Nếu suy đoán của là chính xác, có phải vì Đại ca và Nhị ca sợ nguy hiểm nên mới cho cùng Tứ đệ, nếu chuyện chưa giải quyết xong, có lẽ Đại ca và Nhi ca cho bọn họ đến đây.

      Dù biết Đại ca và Nhị ca báo thù, nhưng ngoài việc đó ra, cái gì bọn họ cũng biết, đây là điều khiến Lý Thụy Nhiên cảm thấy thoải mái, hiểu là chuyện nhưng vấn đề gì lại là giả.

      Bạch Tiểu Mễ thêm, nhìn về phía cửa, chờ đợi tên ngốc năm chưa thấy mặt! ra, nàng có chút nhớ , tới thế giới này, là người đầu tiên đối tốt với nàng, dung túng sủng nịnh, so với cha mẹ ruột còn tốt hơn.

      Chẳng qua khi Bạch Tiểu Mễ nhìn thấy người vừa đến lại có chút thất vọng.

      “Nhị ca!” Lý Thụy Nhiên nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, cao hứng đứng lên nghênh tiếp.

      Ánh mắt Bạch Tiểu Mễ xẹt qua phía sau Lý Cảnh Nhiên, có chút thất vọng, rồi mới nhìn về phía Lý Cảnh Nhiên, thấy nhìn qua mới hơi gật đầu.

      “Dọc đường vất vả, có vấn đề gì sau khi nghỉ ngời rồi !” Lý Cảnh Nhiên vẫn là Lý Cảnh Nhiên, cho dù có cao hứng mấy cũng hiển thị mặt.

      “Nhị ca, sao lại thấy Đại ca? Vết thương của Đại ca có việc gì ?” Lý Thụy Nhiên thất vọng nhìn về phía sau , hỏi.

      “Trước nghỉ ngơi, buổi tối ăn cơm xong ta dẫn ngươi gặp Đại ca!” Thời điểm Lý Cảnh Nhiên câu này, ánh mắt đảo qua Bạch Tiểu Mễ, hơi lóe lên rồi rất nhanh khôi phục lại.

      Lý Thụy Nhiên vốn có rất nhiều điều muốn , nhưng khi nhìn đến bộ dáng của Nhị ca, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ ngậm miệng theo bên người Nhị ca, Bạch Tiểu Mễ cũng theo.

      Khi ở sảnh trước, Bạch Tiểu Mễ cảm thấy nơi này rất lớn, nhưng khi sâu vào trong, nàng mới biết được, nơi này so với tưởng tượng của nàng còn lớn hơn nhiều lần.

      Đình đài lầu các, con đường lượn vòng, cầu bắc qua hồ, liễu rủ hai bên, đủ các loại thực vật đan xen hợp lý, ngay cả Bạch Tiểu Mễ cũng thể nhận thức toàn bộ thực vật nơi đây, cho dù nàng nhìn qua hoàng cung ở đại nhưng Bạch Tiểu Mễ vẫn bị nơi trước mắt này làm cho kinh sợ.

      Còn chuyện khiến Bạch Tiểu Mễ chấn kinh hơn là đường tới nàng thấy ít hạ nhân, Bạch Tiểu Mễ phát hạ nhân ở đây đều là người có sức mạnh kinh người, ngay cả nha hoàn cũng vậy.

      Nàng cũng mơ hồ cảm giác được chỗ tối nơi này hề thiếu khí tức cường giả.

      bộ khờ dại quan sát xung quanh, thỉnh thoảng lại có chút kinh ngạc như phát có chỗ bất đồng.

      “Bạch Tiểu Mễ, ngươi đừng làm bộ quê mùa đó có được , cực kỳ mất mặt đấy!” Lý Cảnh Nhiên vẫn bình tĩnh tiến về phía trước, tựa hồ đối với hành vi này của Bạch Tiểu Mễ đặt ở trong lòng.

      Nhưng Lý Thụy Nhiên cùng Bạch Tiểu Mễ giờ xem như bạn thân, cho nên chuyện cũng đắn đo.

      “Ngươi mới quê mùa, cả nhà người đều quê mùa!” Bạch Tiểu Mễ trừng Lý Thụy Nhiên, bộ dạng hung hãn cùng trước đó có gì khác nhau.

      “Ai ôi! Cả nhà đều là quê mùa à, chẳng lẽ ngươi phải người cùng nhà với bản thiếu gia à?” Lý Thụy Nhiên khinh bỉ liếc mắt nhìn Bạch Tiểu Mễ, bộ dáng như nhìn kẻ ngu ngốc.

      “Lười phải so với loại người đầu teo tứ chi phát triển như nhà ngươi, người ta , có văn hóa đáng sợ, đáng sợ nhất là có văn hóa nhưng đầu óc lại biết dùng!” Bạch Tiểu Mễ cũng khách khí đánh trả.

      Ánh mắt Lý Cảnh Nhiên nhàn nhạt quét về phía hai người.

      Quan hệ của bọn họ tốt hơn rất nhiều so với lúc trước? Nhìn là khắc khẩu nhưng Lý Cảnh Nhiên biết tính tình Lý Thụy Nhiên, cũng biết miệng có bao nhiêu độc, tuy tại ghét nhưng ra cũng có bao nhiêu uy lực ở bên trong.

      Nàng có bản lĩnh sao? Nếu nàng nhìn thấy Đại ca bây giờ, biết nghĩ như thế nào? cực kỳ chờ mong!

      “Được rồi, mấy phòng trong sân này tùy các ngươi chọn, ta gọi người mang nước đến cho các ngươi rửa mặt!” Lý Cảnh Nhiên xong, chờ hai người đáp lời liền mở cửa.

      “Nhị ca vẫn như cũ!” Lý Thụy Nhiên thấy Lý Cảnh Nhiên để ý tới thái độ của , phải ở chung chỉ có hay hai năm, từ khi biết nhận thức đến giờ, Nhị ca vẫn luôn là thế, tựa hồ chuyện gì cũng đặt trong lòng, chẳng qua Lão Tứ và biết, khi còn chưa định cư tại Hắc Phong trại, mỗi lần và Lão Tứ sinh bệnh, đều do Nhị ca chiếu cố.

      “Ta muốn phòng này!” Bạch Tiểu Mễ mặc kệ , cũng nghe thấy lời của Lý Cảnh Nhiên, chính là người biết giả trang, nhìn có vẻ bình tĩnh, nhưng thực tế thế nào, trong lòng Bạch Tiểu Mễ ràng.

      Lúc trước bị lạnh lùng trào phúng rồi uy hiếp, cho dù về sau thái độ có chuyển tốt nhưng Bạch Tiểu Mễ cũng thích người như vậy.

      “Hừ! Ông đây thèm cướp đoạt với ngươi!” Lý Thụy Nhiên tùy tiện chọn phòng, nhưng tiềm thức lại chọn căn phòng bên cạnh Bạch Tiểu Mễ, ra vẫn có chút lo lắng phủ Lam Tinh này, cũng biết Nhị ca và Đại ca có tóm lấy chỗ này hay .

      Hạ nhân rất nhanh đưa tới nước ấm.

      Sau khi tắm rửa, đồ ăn được đưa lên, mà Lý Cảnh Nhiên cũng cực kỳ đúng giờ đến dùng cơm cùng bọn họ.

      “Nhị ca, tại có thể thăm Đại ca sao? nhìn thấy Đại ca, buổi tối ta ngủ được!” Ăn cơm xong, Lý Thụy Nhiên vội vàng , tuy thư tín báo về thương thế Đại ca có trở ngại, nhưng hai người bọn đến đây lại chưa từng đâu, khiến người ta có chút lo lắng.

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 77

      Edit: Skye

      Bạch Tiểu Mễ nghĩ tới rất nhiều cảnh tượng gặp mặt, nhưng nàng lại nghĩ đến hình ảnh này, này tính là cái gì? Bên ngoài…? Vui vẻ với người mới, ra chuyện như vậy, mặc kệ ở đại hay cổ đại đều là chuyện bình thường.

      Hơn nữa nàng biết bản thân mình có bao nhiêu thích tên đại hồ tử kia, nhưng vì cái gì khi nhìn thấy màn trước mắt này, trong lòng nàng lại có chút khó chịu?

      Chỉ thấy nam tử cao lớn, lười biếng nằm ghế, nữ tử mỹ lệ ngồi cạnh , hai người tình ý đút nhau ăn trái cây, đến loại trái cây gì, Bạch Tiểu Mễ giờ có tâm tình để ý.

      Thân hình nam tử cao lớn cho dù nằm ghế, cũng có thể nhìn ràng tay chân tráng kiện mạnh mẽ, mỗi đoạn giơ tay nhấc chân đều tao nhã quý khí mười phần, nếu khuôn mặt đại hồ tử kia ảnh hưởng đến mỹ quan, đây tuyệt đối là nam tử hấp dẫn người.

      Ngũ quan nữ tử cực kỳ tinh xảo, liếc mắt nhìn qua phi thường diễm lệ, làn da trắng nõn hồng nhuận, dáng người xinh như nữ tử phương nam mà cao gầy, dáng người Bạch Tiểu Mễ tại cũng thể so sánh được, ngực kia ít nhất cũng phải cỡ 36, thắt lưng mảnh như liễu, đây là vưu vật, tuyệt đối là vưu vật.

      cao lớn uy mãnh như dã thú, diễm lệ lóa mắt, nếu người nọ phải Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ vô cùng thưởng thức cảnh tượng dã thú cùng mỹ nữ trước mắt này.

      Nhưng người này cư nhiên lại là Lý Mặc Nhiên.

      “Đại tẩu!” Lý Thụy Nhiên ngờ nhìn thấy màn như vậy, lại còn là bộ dáng hai người kéo dài tình ý, chẳng lẽ Đại ca thay lòng đổi dạ?

      Nếu bình tĩnh nhìn vào, nghĩ nữ tử kia xứng đôi cùng Đại ca, nhưng lòng người luôn thiên vị, sau khi tiếp nhận Bạch Tiểu Mễ là Đại tẩu của mình, tại thấy màn như vậy, trong lòng cũng thấy thoải mái, cảm giác Đại ca phụ Bạch Tiểu Mễ.

      Trước kia muốn gặp Bạch Tiểu Mễ, nhưng nhìn thấy nàng mang đến thay đổi cho Hắc Phong trại, lại nhìn thấy nàng vì Đại ca mà lặn lội đường xá, tâm trật, tại nhìn thấy Đại ca như vậy, lo lắng nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ.

      Nhị ca cũng là, nếu biết đừng mang Bạch Tiểu Mễ tới đây, nếu Đại ca thay lòng đổi dạ, Tứ đệ thích Đại tẩu cũng phải được, tại nên làm thế nào cho tốt đây?

      Lý Thụy Nhiên trừng mắt nhìn Nhị ca mình, nén giận Nhị ca tình cho biết.

      Ánh mắt Lý Mặc Nhiên bình tĩnh rơi mặt thiếu nữ bên cạnh, phát vẻ mặt nàng có chút kỳ quái: ban đầu là kinh ngạc, sau đó trong mắt nhàn nhạt phẫn nộ, nhưng cũng rất nhanh tiêu trừ, kế tiếp thực ra là hiểu , giống như nhìn thấy chuyện rất bình thường.

      Kỳ Lý Cảnh Nhiên thậm chí còn mong đợi thiếu nữ này giận dữ, sau đó tiến lên đánh người, mắng ầm ĩ Đại ca thay lòng đổi dạ, sau đó là Đại ca bảo vệ gì gì đó? Dù sao cảnh tượng kia vô cùng có ý tứ, tại xem phát triển thế nào, chẳng lẽ thực phát sinh chuyện gì sao?

      , có chút thất vọng, vốn tưởng có trò hay để xem mà lại có, thực ý nghĩa.

      Nhưng Bạch Tiểu Mễ này giống những khác? Vô cùng có ý tứ?

      Lý Cảnh Nhiên lên tiếng, lẳng lặng chờ đợi Bạch Tiểu Mễ phản ứng, mà Lý Thụy Nhiên đứng bên cạnh vẫn từ bỏ, có chút hối hận vì đến đây.

      “Đại ca ngươi ở đó, ngươi còn nhanh ? phải ngươi buổi tối nhìn thấy ngủ được sao?” Bạch Tiểu Mễ cố áp chế khó chịu trong lòng, khóe miệng nhếch lên nụ cười thản nhiên.

      Đó là nam nhân, ở đại chẳng phải nàng xem rất nhiều sao? phải có chuyện thay lòng đổi dạ sao? Huống chi nam nhân ở thế giới này tam thê tứ thiếp, có nữ nhân khác là chuyện cực kỳ bình thường, trước kia phải nàng hy vọng có nữ nhân khác đến tìm nàng sao? tại nàng nên cao hứng mới đúng.

      Bạch Tiểu Mễ cũng cảm thấy cực kỳ may mắn, bản thân mình tiến thêm bước quan hệ cùng , nếu chẳng phải thiệt thòi cho nàng rồi sao.

      Nàng sờ đống ngân phiếu trong lòng, số tiền này đủ để nàng sống bình yên cả đời, đến nơi nào đó mở nông trang, sống vui vẻ tranh đời cũng tốt.

      Bạch Tiểu Mễ nghĩ như vậy, trong lòng cũng thư thái rất nhiều.

      “Chúng ta trở về !” Lí Thụy Nhiên thấy Bạch Tiểu Mễ còn cười, cho rằng nàng miễn cưỡng nên qua.

      “Trở về làm gì? thôi! Chúng ta ngàn dặm xa xôi đến đây phải là để nhìn sao?” Bạch Tiểu Mễ thấy ánh mắt lo lắng của Lí Thụy Nhiên, cảm thấy ấm áp trong lòng, khóe miệng khẽ nhếch, nghĩ tới người muốn gặp nàng nhất trong Hắc Phong trại lại là người quan tâm nàng, cho nàng ấm áp?

      Mà cái người quảng cáo rùm beng rằng cả đời đối tốt với nàng sao? thay lòng đổi dạ rồi?

      Còn Lý Cảnh Nhiên bên cạnh này, hẳn là cố ý! Bản thân muốn thấy nàng xấu mặt, muốn xem nàng diễn trò sao? Nhưng Bạch Tiểu Mễ nàng còn diễn tốt hơn thế.

      “Nhị đệ!” Ba người đứng ở cửa sân, tiếng cố ý đè thấp, người ở bên trong tự nhiên nghe được nên nhìn về phía ba người bọn , Lý Mặc Nhiên có chút nghi hoặc, nhìn giọng hai người kia cực kỳ xa lạ, chẳng lẽ là khách nhân.

      Tìm theo tiếng nhìn lại, bởi vì Bạch Tiểu Mễ đứng trước hai người, Lý Mặc Nhiên ở bên trong nhìn ra, liếc mắt thấy thiếu nữ mỹ lệ kia, vẻ tươi cười nhàn nhạt đẹp đến lóa mắt.

      “Thình thịch thình thịch!” Lý Mặc Nhiên cảm thấy tâm mình thể khống chế nhảy dựng lên, mặt nóng bừng, bởi vì đối phương nhìn cái, vậy mà lại phát toàn thân nóng lên được tự nhiên, ánh mắt vốn lười biếng nhất thời nhìn sáng quắc, nàng là ai?

      “Đại ca, hôm nay khỏe hơn chưa?” Lý Cảnh Nhiên thấy Lý Mặc Nhiên phát ra bọn họ, từ từ tới.

      “Ừ! Tốt hơn nhiều rồi!” Tuy trả lời Lý Cảnh Nhiên nhưng ánh mắt vẫn rơi người thiếu nữ phía sau.

      Mắt Lý Cảnh Nhiên chợt lóe, phản ứng của Đại ca kỳ lạ, chẳng lẽ khôi phục trí nhớ, nếu dùng ánh mắt như trước đây nhìn Bạch Tiểu Mễ.

      Nếu quả thực như vậy, uổng cố ý để nàng chuyến tới đây, phải sao?

      “Cảnh Nhiên ca!” Nữ tử diễm lệ đứng lên, chào hỏi Lý Cảnh Nhiên, bộ dáng có vẻ rất quen thuộc, nữ tử vụng trộm đánh giá Bạch Tiểu Mễ, trong lòng có chút thoải mái, đối với nữ tử xinh đẹp như mình, nữ nhân trời sinh đều có tâm lý bài xích, huống chi Mặc Nhiên ca lại còn dùng ánh mắt đó nhìn nàng ta, điều này khiến nàng có chút lo lắng.

      “Ừm!” Lý Cảnh Nhiên vốn phải người thích chuyện, cho nên bình tĩnh lên tiếng, chú ý tới nữ tử trước mắt, mà là nhìn về phía Đại ca nhà mình, phát Đại ca vẫn còn liếc Bạch Tiểu Mễ.

      “Đại ca, thương thế huynh tốt lên chưa? có việc gì chứ?” Tuy trong lòng Lý Thụy Nhiên có chút thoải mái nhưng dù sao cũng là Đại ca mình, vẫn quan tâm tiến lên hỏi thăm.

      Bạch Tiểu Mễ chỉ nhàn nhạt đứng bên cạnh, nàng cảm giác được ánh mắt sáng rực của Lý Mặc Nhiên dừng người nàng, hành vi của Lý Mặc Nhiên như vậy làm Bạch Tiểu Mễ càng thêm thích, người mới tại còn bên cạnh nha? Vậy mà còn dám dùng ánh mắt thâm tình trong quá khứ nhìn nàng, Lý Mặc Nhiên như vậy khiến Bạch Tiểu Mễ đặc biệt khinh thường, mặt tuy biểu gì nhưng trong lòng vô cùng khinh bỉ.

      “Ngươi là ai? Vì sao lại gọi ta là Đại ca?” tựa hồ chỉ có đệ đệ mà!

      “A!” Lý Thụy Nhiên nghĩ đến Đại ca lại phản ứng như vậy, đây là biết rồi hả?

      Bạch Tiểu Mễ cũng sửng sốt, nhìn về phía Lý Mặc Nhiên, ánh mắt nghi ngờ kia giống làm bộ, trong đầu bỗng nhiện lên tình cảnh thường thấy trong tiểu thuyết, lại nhìn tình huống tại của Lý Mặc Nhiên, phải khéo như vậy chứ, quá khoa trương giả tạo rồi! Mất trí nhớ trong truyền thuyết tồn tại ngoài đời sao?

      “Ngồi xuống trước !” Lý Cảnh Nhiên đầu tiên ngồi xuống, Lý Thụy Nhiên vẫn thể tin nhìn Lý Mặc Nhiên.

      Tuy Bạch Tiểu Mễ chấn kinh, nhưng bị vô số tiểu thuyết tiêm nhiễm, cho nên rất nhanh tiếp thu, hơn phân nửa là Lý Mặc Nhiên mất trí nhớ, chẳng qua mất trí nhớ sao? Ánh mắt Bạch Tiểu rơi người nữ tử mỹ lệ?

      Quả nhiên mất trí nhớ là tốt nhất? Là… cái cớ tốt nhất để ngoại tình mà!

      “Vết thương của Đại ca khiến bị mất trí nhớ vài năm nay, hơn nữa trí nhớ còn có chút hỗn loạn!” Lý Cảnh Nhiên lạnh lùng liếc Bạch Tiểu Mễ, sau đó nhìn về phía Lý Thụy Nhiên giải thích.

      Ý tứ chính là tại Lý Mặc Nhiên nhớ bọn họ .

      Ánh mắt Lý Mặc Nhiên kể từ khi Bạch Tiểu Mễ xuất vẫn chưa hề rời khỏi người nàng.

      Thời điểm tất cả mọi người cho rằng Lý Mặc Nhiên nhận ra Bạch Tiểu Mễ, câu hỏi của khiến bọn họ thất vọng.

      “Nhị đệ, nàng là ai?” Mắt Lý Mặc Nhiên sáng rực nhìn Bạch Tiểu Mễ, sau đỏ hỏi, rất thích thiếu nữ trước mắt, nhìn thấy nàng, cảm thấy tim mình đập nhanh sảng khoái, vui sướng.

      Trong mắt Lý Cảnh Nhiên lên tia thất vọng, nhưng thất vọng kia rất nhanh biến mất, theo ánh mắt Đại ca nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ.

      Lý Thụy Nhiên lại càng lo lắng nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ.

      “Đại ca, ngươi quên rồi ư, ta là tiểu muội của ngươi mà!” Bạch Tiểu Mễ làm bộ thấy ánh mắt mọi người, cười khanh khách đón nhận ánh nhìn từ Lý Mặc Nhiên.

      Lý Cảnh Nhiên cùng Lý Thụy Nhiên hơi sững sờ, cùng nhìn về Bạch Tiểu Mễ, nàng muốn làm gì?

      có khả năng?” Lý Mặc Nhiên muốn phản bác, nhưng chính cũng sửng sốt.

      “Ta chỉ có đệ đệ!” Lý Mặc Nhiên hiển nhiên cảm thấy thái độ của bản thân tựa hồ có chút quá kích động, lập tức nhìn về phía Nhị đệ, thấy cũng nghi hoặc nhìn về phía mình, hơi có chút được tự nhiên .

      , , ra cũng biết vì cái gì? Nhưng muốn thiếu nữ trước mặt là muội muội của mình.

      phải ngươi mất trí nhớ sao? nhớ ta là muội muội của ngươi cũng đúng, ngươi chỉ… nhớ ta, mà ngay cả Tam ca ngươi cũng nhớ ?” Bạch Tiểu Mễ chân thành , vẻ mặt ‘ta dối’ nhìn về phía Lý Mặc Nhiên.

      Vừa mới nghe phủ nhận, nàng còn tưởng bỗng nhiên nhớ ra, nghĩ tới lại phải, sợ bóng sợ gió hồi.

      “Đại ca, ta là Tam đệ Lý Thụy Nhiên, ngươi quên ta sao?” Tuy biết Bạch Tiểu Mễ muốn làm gì, nhưng nhìn nữ tử khác ôm lấy cánh tay Đại ca mình, mà Đại ca lại cứ để cho nàng ôm, tuy Lý Thụy Nhiên khẳng định lời của Bạch Tiểu Mễ, nhưng lời cũng có tác dụng dẫn đường.

      Nếu Đại ca thích người khác, quên Bạch Tiểu Mễ, vậy để Bạch Tiểu Mễ theo Tứ đệ cũng được!

      Mặt Lý Mặc Nhiên nhất thời cứng lại, ra muốn tin, nhưng cái tên Lý Thụy Nhiên này khiến nhận định Lý Thụy Nhiên là đệ đệ của , vậy thiếu nữ kia chính là muội muội của , tại sao kết quả này khiến khó chịu thế này?

      Lý Mặc Nhiên tựa hồ như bị đả kích, sững sờ ngồi ghế.

      “Mặc Nhiên ca, ngươi sao chứ?” Mỹ nữ bị bỏ qua lâu như vậy, trong lòng có chút thoải mái, thấy khí bỗng nhiên an tĩnh lại, lập tức quan tâm hỏi.

      Lý Mặc Nhiên đến bây giờ mới chú ý tới, Tư Nguyên đỡ cánh tay , ra trước đây cũng phải chưa từng có hành động như vậy, dù sao từ khi tỉnh lại đều là nàng chiếu cố , giờ nhìn đến, Lý Mặc Nhiên cảm thấy có chút chốt dạ, theo bản năng nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ, phát nàng cười tít mắt nhìn .

      Lý Mặc Nhiên nhất thời luống cuống, lập tức liền quăng cánh tay Tư Nguyên ra.

      “Đại ca, đây là Đại tẩu sao?” Bạch Tiểu Mẽ cười hỏi vui, bộ tò mò.

      phải!” Dưới ánh mắt thẹn thùng của Tư Nguyên, Lý Mặc Nhiên quyết đoán phủ nhận, tuy có hảo cảm với nàng nhưng quả chưa từng nghĩ đến chuyện cùng nàng thành thân, dường như vị trí kia phải của Tư Nguyên, mà là nữ tử khác.

      “A…! phải à! tại phải, nhưng cũng chẳng được bao lâu đâu?” Bạch Tiểu Mễ vẫn cười khanh khách như cũ.

      “Đại ca, chúng ta đường hơn tháng, trước về nghỉ ngơi! Ngay mai lại qua thăm Đại ca!” Lý Thụy Nhiên thấy Bạch Tiểu Mễ làm như thế, đơn độc nhìn khổ sở trong lòng nàng, nghĩ nàng cố gắng quật cường muốn biểu ra ngoài, cho nên muốn để nàng tiếp tục chống đỡ, lôi kéo Bạch Tiểu Mễ đứng lên rồi ra ngoài.

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 78

      Edit: Skye


      “Đại tẩu, ngươi cần quá để ý, tại Đại ca chỉ mất trí nhớ nên mới quên ngươi, có lẽ bao lâu nữa khôi phục trí nhớ mà?” Lý Thụy Nhiên vốn phải người chuyên an ủi người khác, thấy Bạch Tiểu Mễ vẫn bình tĩnh về phía trước, khuôn mặt vừa mới tươi cười tan biến, cảm thấy bản thân mình phải làm chút gì đó, cho nên có chút được tự nhiên mà an ủi.

      “Ta sao.” Bạch Tiểu Mễ quay đầu nhìn về phía Lý Thụy Nhiên, ngờ cái tên này ngày thường luôn cùng nàng đối nghịch lại quan tâm nàng.

      “Cái kia, cái kia…!” Lý Thụy Nhiên phải người biết an ủi, được nữa.

      hơn hai tháng vẫn chưa được nghỉ ngơi cho tốt, tại nhìn thấy mọi người đều tốt, nghỉ ngơi thôi! Ta cũng phải ngủ giấc, ngày mai đừng gọi ta rời giường, ta muốn ngủ nướng!” Hai người rất nhanh trở lại sân viện của mình, Bạch Tiểu Mễ xong định xoay người trở vào phòng.

      “Chờ chút? Đại tẩu, ngươi thực có việc gì chứ?” Tuy ở mặt ngoài nhìn thấy? Nhưng Lý Thụy Nhiên vẫn cảm giác nàng khổ sở, người quá khứ sủng nịnh mình giờ đột nhiên lại biết mình, chẳng nhưng biết lại còn sủng nữ nhân khác, này đổi người khác cũng chẳng mấy dễ chịu?

      “Ta còn có thể có chuyện gì, đúng rồi, về sau đừng gọi ta là Đại tẩu, vừa rồi phải cho Lý Mặc Nhiên rằng ta là muội muội sao? Về sau ngươi cũng kêu ta là muội muội ! Định lật tẩy ta hả?” Bạch Tiểu Mễ xong liền trực tiếp đóng cửa lại.

      Bạch Tiểu Mễ vốn nghĩ bản thân có bao nhiêu khó chịu, nhưng vừa nằm xuống liền thế nào cũng ngủ được, trong đầu đều ra tình cảnh hai người kia đầy tình ý.

      Tâm tựa kim đâm khiến nàng đau đớn, đau đến mức ngay cả hô hấp cũng thấy khó khăn.

      tại mất trí nhớ, cũng tìm được người trong lòng, nàng phải cảm thấy cao hứng mới đúng, như vậy nàng cần phải phiền não về mối quan hệ của hai người, phải sao? Nhưng vì cái gì nàng lại cảm thấy khó chịu như vậy?

      Chẳng lẽ nàng có cảm tình với tên đại hồ tử kia? Bạch Tiểu Mễ miên man suy nghĩ nhớ lại, biết qua bao lâu mới mơ màng vào giấc ngủ.

      “Tư đại phu, người cũng mệt mỏi ngày, nên nghỉ ngơi thôi?” Đợi hai người kia mất bóng dàng, Lý Cảnh Nhiên lạnh nhạt nhìn về phía nữ tử mỹ lệ, tâm tư nữ tử này Lý Cảnh Nhiên hiểu , hơn nữa cũng phản đối, dù sao có thần y ở đây, đối với phủ Lam Tinh lại là chuyện tốt!

      “Cảnh Nhiên ca như thế nào vẫn khách khí như vậy, chẳng lẽ Cảnh Nhiên ca quên tình nghĩa của ba người chúng ta trước đây sao?” Tư Nguyên cười quyến rũ, lúc này mới đem ánh mắt từ mặt Lý Mặc Nhiên chuyển sang người Lý Cảnh Nhiên.

      “Đại ca có thể khôi phục sao?” Lý Cảnh Nhiên nhìn về phía Đại ca ngẩn người sững sờ đứng ở cửa lớn, khóe miệng cong lên ý cười , mặc kệ có phải mất trí nhớ hay , Bạch Tiểu Mễ cũng phải ảnh hưởng bình thường tới Đại ca?

      Ngày hôm qua thăm dò Đại ca, hỏi có nguyện ý cưới Tư Nguyên hay , lúc ấy Đại ca chỉ trầm mặc hồi, sau đó liền hỏi có ích lợi ? Biết lợi nhiều hơn hại, tựa hồ lên tiếng, xem ra cũng hẳn phản đối!

      Chẳng qua sau khi Bạch Tiểu Mễ xuất , Đại ca có thể thay đổi chủ ý hay ?

      Tuy Đại ca mất trí nhớ nhưng số chuyện vẫn nhớ , mà chỉ số thông mình cũng hạ, chẳng những hạ mà đầu óc so với lúc trước còn ràng hơn, nếu Bạch Tiểu Mễ vô ích này tồn tại, nghĩ Đại ca vì phủ Lam Tinh này mà hy sinh bản thân, chỉ có điều tại sao?

      Trong mắt Lý Cảnh Nhiên lên tia cân nhắc.

      “Cái này rất khó , có người vài ngày có thể khôi phục, nhưng có người phải mất cả đời!” Tư Nguyên nhìn thoáng qua Lý Mặc Nhiên, ở trước mặt tình.

      “Tư Nguyên về nghỉ ngơi !” Lý Mặc Nhiên bỗng nhiên chuyển ánh mắt từ ngoài cửa quay lại, nhu hòa nhìn Tư Nguyên .

      “Mặc Nhiên ca là, người ta còn muốn bồi ngươi mà? Thế nào luôn nghĩ muốn đuổi người ta ?” Mắt đẹp Tư Nguyên khẽ chớp, từng giọt mềm mại .

      “Tư Nguyên hiểu lầm, trong khoảng thời gian này Tư Nguyên ngày ngày giúp ta, hẳn rất mệt! Nếu cứ như vậy Mặc Nhiên thấy áy náy!” Lý Mặc Nhiên lạnh nhạt đáp lại, biết vì sao? Từ khi nhìn thấy thiếu nữ tự xưng là muội muội kia, tựa hồ muốn uất ức để bản thân mình hư tình giả ý với nữ tử trước mắt.

      Cảm thấy nếu mình còn như vậy, thấy có lỗi với người nào đó!

      Vốn cho rằng vì phủ Lam Tinh, cưới nữ tử trước mắt cũng sao, nhưng tại có chút muốn, cảm giác rất kỳ lạ vừa xảy ra, vị muội muội kia, ràng cực kỳ xa lạ nhưng khi nhìn thấy nàng, tim lại đập rộn lên, trái tim tựa hồ như chẳng phải của mình.

      Lý Cảnh Nhiên nhìn hai người, chỉ bình tĩnh uống trà, căn bản biết nghĩ cái gì?

      “Vậy Tư Nguyên cáo lui trước, Mặc Nhiên ca ca, ngày mai Tư Nguyên lại đến thăm ngươi!” đến lời này, Tư Nguyên cũng là nữ tử thông mình, tự nhiên thể tiếp tục ở lại, liếc nhìn Lý Mặc Nhiên rồi rời .

      Lý Mặc Nhiên thấy Tư Nguyên rời , khôi phục vẻ mặt lạnh lùng.

      “Đại ca nghĩ muốn khi nào cưới Tư Nguyên, nhìn bộ dạng Tư Nguyên kia, hẳn phải Đại ca lấy chồng!” Sau khi Tư Nguyên rời , sắc mặt lạnh lùng của Lý Cảnh Nhiên dịu hơn nhiều, thâm chí còn trêu tức nhìn Đại ca nhà mình hỏi.

      “Hai người hôm nay là ai? Ta có đệ đệ muội muội nào khác!” Lý Mặc Nhiên để ý đến câu hỏi của Lý Cảnh Nhiên, gọn gàng dứt khoát hỏi chuyện mình muốn biết, chuyện Lý Mặc Nhiên mất trí nhớ cũng thực kỳ lạ, chỉ quên toàn bộ Hắc Phong trại, những cái khác đều vẫn nhớ.

      “Là đứa chúng ta thu dưỡng! Đúng rồi, biết Đại ca nhớ lại Hắc Phong trại chưa? Bọn họ đều là người Hắc Phong trại, là ta truyền tin cho bọn họ đến đây!” Bị cướp về cũng coi như là người Hắc Phong trại rồi! Khóe miệng Lý Cảnh Nhiên hơi cong, kỳ lời này giải thích hiểu lầm của Lý Mặc Nhiên.

      “Phải ?” Còn tưởng là con riêng ở bên ngoài của phụ thân bọn họ? ra phải vậy, là, là quá tốt rồi! Vẻ mặt Lý Mặc Nhiên đổi nhưng trong lòng bắt đầu nhảy nhót.

      “Tư Nguyên là truyền nhân của thần y cốc!” Lý Cảnh Nhiên lạnh nhạt câu.

      “Phủ Lam Tinh cần mượn sức người ngoài, chẳng lẽ Nhị đệ cho rằng hai người chúng ta có năng lực kia sao?” Ánh mắt Lý Mặc Nhiên dừng lại người Nhị đệ, tuy Nhị đệ bình thường thích chuyện nhưng lại là người cực kỳ kiêu ngạo.

      “Nếu có trợ lực tự động dâng tới cửa, Cảnh Nhiên hẳn cự tuyệt!” Lý Cảnh Nhiên cúi đầu để Đại ca nhìn thấy ý cười trong mắt mình, xem ra Đại ca tính toán thực chuyện ngày hôm qua ? Hơn nữa những thực mà ngay cả những lời này còn ra.

      muốn Đại ca làm điều mình thích, cho dù thể giúp phủ Lam Tinh, cũng hy vọng Đại ca sống vì phủ Lam Tinh, Đại ca khổ mười mấy năm, cũng nên sống vì chính mình.

      Lý Cảnh Nhiên tin tưởng, nếu Bạch Tiểu Mễ xuất , có lẽ Đại ca cưới Tư Nguyên, dù sao sau khi chuyện đó, Đại ca liền thay đổi thái độ với Tư Nguyên, cảm giác thân mật hơn rất nhiều, tuy có cảm tình nhưng Đại ca tựa hồ thèm để ý tới loại cảm tình này.

      “Nhị đệ, người kia là muội muội chúng ta nuôi dưỡng sao?” Đối với Nhị đệ nhà mình, ai hiểu hơn so với Lý Mặc Nhiên, có lẽ ban đầu còn có chút hoài nghi, nhưng khi nhìn thấy Nhị đệ vẫn cúi đầu, đôt nhiên cảm thấy được cái gì đó, lại kết hợp với tình cảnh hai người gặp mặt vừa rồi, bản thân mình lại có cảm giác với nàng, Lý Mặc Nhiên lập tức nhìn Lý Cảnh Nhiên hỏi, giọng điệu có chút vội vàng.

      Khi nãy thoạt nhìn tưởng như thèm để ý, nhưng nhìn thấy vị thiếu niên tên Lý Thụy Nhiên khi nghe Nhị đệ mất trí nhớ lại lo lắng nhìn thoáng qua thiếu nữ kia.

      Chẳng lẽ cùng thiếu nữ kia có quan hệ thân mật nào đó, trong lòng Lý Mặc Nhiên nhất thời khẩn trương.

      “Ha ha ha! Đại ca cho dù mất trí nhớ nhưng vẫn thông minh như trước, nàng quả phải muội muội của chúng ta!” Lý Cảnh Nhiên bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn dáng vẻ khẩn trương của Đại ca mình, nở nụ cười, xem ra Đại ca vẫn thay đổi! Cũng biết Bạch Tiểu Mễ làm thế nào, vậy mà có thể khiến Đại ca mất trí nhớ phát ra những cảm xúc bất thường nơi nàng.

      Chỉ có điều nàng chạy đến đây, cũng nên chấp nhận nàng rồi.

      “Nàng là?” Lý Mặc Nhiên chờ mong nhìn Lý Cảnh Nhiên.

      “Nàng là áp trại phu nhân được cướp về khi Đại ca còn làm thổ phỉ ở Hắc Phong trại!” Dứt lời, Lý Cảnh Nhiên quả nhiên thấy Đại ca nhà mình kinh ngạc nhìn , vẻ mặt dám tin, khóe miệng nhìn được cong lên, Đại ca tựa hồ chỉ cần gặp được Bạch Tiểu Mễ mọi chuyện đều đâu vào đấy mà! Hơn nữa Lý Cảnh Nhiên rất thông mình, ra người là do ai cướp về.

      Áp trại phu nhân? trải qua chuyện này? Đoạt nữ tử làm nương tử? Lý Mặc Nhiên nhất thời phản ứng kịp, nhìn Nhị đệ cười sung sướng, Lý Mặc Nhiên phi thường hoài nghi.

      “Đại ca tin, ngươi có thể hỏi Thụy Nhiên, hỏi xem có phải Bạch Tiểu Mễ là áp trại phu nhân hay ?” Lý Cảnh Nhiên thản nhiên .

      “Chuyện đó xảy ra từ khi nào?” Lý Mặc Nhiên có chút khó khăn hỏi, nhìn Nhị đệ giống như dối.

      hơn hai năm rồi!” Lý Cảnh Nhiên trả lời.

      khi như vậy, Nhị đệ còn để ta cưới Tư Nguyên sao?” Lý Mặc Nhiên có chút mất hứng, nếu làm vậy, Tiểu Mễ nghĩ thế nào? Lý Mặc Nhiên mất hứng.

      phải Đại ca mất trí nhớ sao? Nếu chúng ta còn ở Hắc Phong trại, Bạch Tiểu Mễ vĩnh viễn được biết đến!” Huống chi nam nhân tam thê tứ thiếp cũng phải chuyện kỳ quái.

      Lời tuy vậy, nhưng Lý Cảnh Nhiên vẫn gọi Bạch Tiểu Mễ đến, có lẽ trong thâm tâm, tiếp nhận Bạch Tiểu Mễ!

      Chẳng qua lúc ấy Lý Cảnh Nhiên muốn, nếu Bạch Tiểu Mễ đến đây, Đại ca vẫn có phản ứng, kế hoạch vẫn được tiếp tục như cũ.

      Tóm lại, người như Đại ca nên kết đôi với nữ tử tốt.

      “Kỳ Đại ca nghĩ Tư Nguyên và Nhị đệ mới là đôi trời sinh! Dù sao hai người cũng bằng tuổi nhau!” Lý Mặc Nhiên bỗng nhiên cười nhìn Nhị đệ nhà mình.

      “Cái kia, Đại ca, sắc trời còn sớm, ngày mai còn rất nhiều việc, Nhị về về trước nghỉ ngơi!” Xem ra Đại ca phải người dễ lừa gạt, còn ngu ngốc tiếp nữa phải là lừa Đại ca, mà là Đại ca chơi .

      Đại ca thoạt nhìn như cái bánh bao nhân mè đen, tưởng thà phúc hậu, thực tế bụng dạ lại đen tối vô cùng?

      xong Lý Cảnh Nhiên đứng lên, thần tốc biến mất khỏi viện.

      Áp trại phu nhân sao? Đó chính là nương tử của , ra là nương tử? Nghĩ đến khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp kia, đôi mắt to linh động, ngẫm lại đều có thể khiến tim đập rộn.

      Chỉ có điều khi hồi tưởng lại khi nàng thừa nhận là nương tử của mình, tâm tình vốn kích động vui sướng nhất thời trở nên u ám.

      Nghĩ đến chuyện nàng còn có thể cười khanh khách, vẻ mặt sao cả hỏi Tư Nguyên khi nào trở thành Đại tẩu của nàng, tâm Lý Mặc Nhiên nhất thời thể bình tĩnh nổi.

      Nương tử là bị cướp về làm áp trại phu nhân sao? Chẳng lẽ nương tử thích ? Lý Mặc Nhiên phiền não.

      Trước kia Lý Mặc Nhiên tin cái gọi là nhất kiến chung tình, nhưng tại tin, hơn nữa trực giác mãnh liệt của Lý Mặc Nhiên như mách bảo, trước kia vô cùng thích nàng.

      Lý Mặc Nhiên vừa nghĩ vừa ra ngoài.

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 79

      Edit: Skye

      “Nương tử......”

      Vốn cho rằng khó có thể mở miệng, nhưng khi gọi hai tiếng này, Lý Mặc Nhiên cảm giác quen thuộc vô cùng, chỉ đơn giản là nhìn nàng, chỉ đơn giản là gọi nàng, nhưng trong lòng lại có thỏa mãn trước nay chưa từng có.

      Điều này khiến Lý Mặc Nhiên càng thêm xác nhận chuyện, nữ tử trước mắt quả là nương tử của mình, hơn nữa nghĩ đến trước kia mình hẳn cũng cực kỳ thích nàng, nếu chỉ nhìn nàng, gọi nàng lại khiến xúc động lớn như vậy, tim càng đập mạnh hơn.

      Nhìn khuôn mặt tinh xảo trắng nõn kia, tay dần dần mò nên hai má trứng tròn mặt nàng, Lý Mặc Nhiên phát động tác này của cực kỳ thành thạo.

      Da thịt nương tử hồng hào bóng loãng nhẵn nhụi, khiến nhất thời thích nỡ buông tay.

      Bản thân Bạch Tiểu Mễ là người cảnh giác, đặc biệt là dưới hoàn cảnh xa lạ, từ khi thân thể thay đổi, Bạch Tiểu Mễ càng nhạy bén hơn so với trước kia, có người mò nàng như vậy, nàng tự nhiên có khả năng phát giác.

      Bạch Tiểu Mễ lập tức mở to mắt, vừa nhìn thấy mặt đại hồ tử kia, nàng thở dài nhõm môt hơi.

      Nhưng khi nhớ tới tên này, ngay lập tức chụp được móng gấu dừng mặt mình: “Tại sao ngươi lại ở trong này…”

      Lý Mặc Nhiên thấy người tỉnh lại, trực tiếp khoanh chân ngồi bên giường, đôi mắt cong lên, đa tình như trăng khuyết ngoài cửa sổ, nhu tình xao động, đủ để đem người chết đuối trong đó: “Nương tử, nàng tỉnh?”

      Lý Mặc Nhiên xong rồi cầm tay Bạch Tiểu Mễ, ánh mắt giữ lấy ưu thế, sáng rực nhìn nàng.

      Nhiệt độ ấm áp từ lòng bàn tay truyền tới, xúc cảm da thịt nhẵn nhụi bóng loãng như sờ vào quả trứng mới lột, khiến Lý Mặc Nhiên vui mừng thôi, tay nương tử sờ tốt, mềm.

      Bạch Tiểu Mễ tựa hồ bị đôi mắt sáng rực như hai viên ngọc đen xinh đẹp kia mê hoặc, mặt nhịn được đỏ lên, cảm thấy sợ hãi chính mình, lập tức phẫn nộ muốn rút tay, giọng điệu có chút bối rối : “Ngươi tới nơi này là gì? , ngươi gọi ta là gì?” Người này phải khôi phục trí nhớ đấy chứ!

      Như thế nào lại nhanh như vậy, chẳng lẽ là vì nàng xuất , nếu thực như vậy, nàng có chút hối hận, để mất trí nhớ cũng tốt! phải nàng được tự do sao?

      Lý Mặc Nhiên tự nhiên để nàng rút tay ra, cầm chặt tay nàng buông, chẳng những buông mà tấc còn muốn tiến thêm thước ôm người vào lòng, chỉ có điều người nào đó quên chuyện của nương tử, lại quên mất Bạch Tiểu Mễ phải là nữ tử tay trói gà chặt, cho nên, giây sau bi kịch xảy ra.

      “Ầm.” Vật nặng rơi xuống đất, thanh vang lên.

      “Trứng thối, ngươi khôi phục trí nhớ rồi hả?” Bạch Tiểu Mễ nhanh nhẹn thu chân, sau đó nước chảy mây trôi xoay người đứng bên giường, nhìn nam nhân đại hồ tử cao lớn mặt đất.

      “Nương tử, vi phu đau!” Lý Mặc Nhiên cảm thấy kỳ quái, nghĩ thiếu nữ trước mắt lại đá mình xuống, vậy mà tuyệt đối tức giận, việc này thả thân người khác, thâm chí là đặt vào Tư Nguyên, tính toán đầy đủ với đối phương, nhất định khách khí với người đá .

      Nhìn vẻ mặt phẫn nộ của thiếu nữ trước mắt ép hỏi , Lý Mặc Nhiên tự trọng còn cảm thấy, thiếu nữ này đáng chết mất, nếu tình thế bức bách, nghĩ trực tiếp nhào tới hôn nàng mấy cái rồi.

      Suy nghĩ này vừa xuất khiến Lý Mặc Nhiên giật mình.

      chưa bao giờ cho rằng bản thân mình là người háo sắc, vì báo thù nên sinh hoạt của vô cùng nghiêm cẩn, luyện võ khắc khổ, từ mưu đồ, cho phép chính mình có tia sai lệch, chính là vì muốn cho địch nhân phát ra tung tích.

      Biểu tình khác lạ vừa rồi của đối với nữ tử, còn có thể là chuyện lớn sao?

      “Đau, đau cái rắm, , ngươi tới nơi này làm gì? Tại sao lại cùng mỹ nhân nhi của ngươi?” Nhìn thấy vẻ mặt giống như đúc trước kia, Bạch Tiểu Mễ tự động nhận ra Lý Mặc Nhiên khôi phục trí nhớ, cho nên chẳng muốn hỏi vấn đề này, trực tiếp trừng mắt buồn bực hỏi.

      Nàng đúng là quên, đầy tình ý ôn nhu bên nữ tử khác, mắt nàng mù, nếu tên này thích người ta nhìn người ta như vậy làm gì.

      Có lẽ Bạch Tiểu Mễ phát , lúc câu này, trong lòng là có chút ghen tuông.

      “Nương tử! Nàng thô tục!” Lý Mặc Nhiên đứng lên, ánh mắt vẫn rời thiếu nữ trước mắt, càng nhìn càng thích? Trước kia chưa bao giờ tin chuyện nhất kiến chung tình, ngay tại hôm nay tin.

      Ai! Cũng đúng! Nàng là nương tử của , có lẽ trước kia thích nàng cho nên lần này vừa thấy mới như vậy, mặc kệ thế nào, Lý Mặc Nhiên cũng định buông tha tiểu nữ nhân trước mắt này, nếu là nương tử vẫn để nàng làm nương tử thôi.

      Nhưng đáng giận nhất là nàng vậy mà còn xưng muội muội lừa gạt .

      Lý Mặc Nhiên thông mình cũng đồng thời phát , nương tử đá , mà lại theo biểu lẽ thường của nam nhân, những tức giận mà còn làm nũng, nàng tuyệt đối kinh ngạc, điểm này có thể nhìn ra trước kia có phải cũng như thế hay ?

      tại nương tử hiển nhiên phát mình ra vẫn chưa khôi phục trí nhớ, vậy việc này dễ làm rồi!

      “Nương tử, đâu có mỹ nhân nhi nào? Trong lòng vi phu, nữ tử nào đẹp hơn so với nương tử!” Lời vô sỉ vừa thốt ra lại có chút mất tự nhiên nào, chẳng những có mà còn tựa như làm theo lý thường.

      Càng làm Lý Mặc Nhiên kỳ quái, là những lời này dám cam đoan, trước kia chưa từng nghĩ tới, lại càng nghĩ đến ngày với nữ tử như vậy, tại chuyện gì xảy ra?

      ra, trừ bỏ việc lời từ miệng khiến kinh ngạc, Lý Mặc Nhiên ngay cả nửa điểm được tự nhiên cũng có, chẳng nhưng có mất tự nhiên, còn nghĩ cách tiếp tục kéo dài, bởi vì nhạy cảm phát , sau khi xong câu đó, nhìn thấy trong đôi mắt khinh thường của nương tử còn mang theo tia ‘quả nhiên như thế’.

      Đương nhiên Lý Mặc Nhiên cũng biết ‘quả nhiên như thế’ phải nhằm vào nội dung , mà là cách vô sỉ của , càng thêm chứng thực nhận định của Lý Mặc Nhiên về phương thức hai người ở chung trước kia.

      “Lý Mặc Nhiên, ngươi nghĩ mắt lão nương mù sao? Bộ dáng kia của các ngươi chỉ hận thể trực tiếp lăn đến giường rồi ấy?” Bạch Tiểu Mễ tức giận tiếp tục , xong cảm thấy có chút khát, sau đó để ý tới nam nhân trước mặt, vòng qua rồi rót chén trà nguội uống!

      “Nương tử, nàng khát à, ai nha! Nương tử thế nào lại uống trà lạnh, tốt với thân thể đâu!” Lý Mặc Nhiên cười vô lại cũng ngồi xuống bên bàn, phát nàng định uống trà lạnh, tri kỷ dùng nội lực hâm nóng trà, sau đó dùng vẻ mặt lấy lòng đưa cho Bạch Tiểu Mễ.

      Bạch Tiểu Mễ trừng mắt nhìn người nào đó, tuy chán ghét người này nhưng lại thể bạc đãi cổ họng khát nước của bản thân.

      Hung hăng trực tiếp uống hết.

      “Ken két!” “Bạch Tiểu Mễ, ngươi sao chứ?” Lúc này cửa phòng Bạch Tiểu Mễ vang lên, cửa mở truyền đến thanh lo lắng, đây là thanh của Lý Thụy Nhiên.

      “Ta sao!” Bạch Tiểu Mễ dịu , thanh mềm hơn rất nhiều, dù sao Lý Thụy Nhiên là chân chính quan tâm đến nàng, nàng nghĩ để lo lắng.

      Đãi ngộ của Bạch Tiểu Mễ quá khác nhau, khiến đại hồ tử ở trong phòng cảm thấy bi thương khác thường, ánh mắt tủi thân nhìn nàng, nếu là người khác nhất định mềm lòng, nhưng lại bao gồm cả Bạch Tiểu Mễ, dù sao xem nhiều, ít nhiều cũng có chút năng lực miễn dịch.

      Ngay từ đầu có ý định ở trong này cùng , lại càng muốn cùng đối diện, ánh mắt nàng liền dừng ở cửa phòng.

      ra Đại ca khôi phục cũng sao, Hắc Phong trại đuổi ngươi !” Lý Thụy Nhiên biết an ủi gì thêm, trực tiếp cho rằng Bạch Tiểu Mễ là lo lắng nếu có Đại ca, nàng phải rời khỏi Hắc Phong trại, nên mới vừa như vậy.

      Lời này Lý Mặc Nhiên bao giờ đồng ý, cho dù khôi phục, nương tử vẫn là của , Hắc Phong trại vẫn là của , nương tử ở đó có gì lạ, vì sao lại đuổi nàng ?

      “Lão Tam à! Chuyện Đại tẩu ngươi, ta xử lý!” Chỉ cần phải đối mặt với Bạch Tiểu Mễ, Lý Mặc Nhiên rất nhanh liền khôi phục hình tượng Đại đương gia nghiêm túc.

      “A! Đại ca, ngươi ở bên trong sao, Đại ca khôi phục rồi, quá tốt!” Lý Thụy Nhiên vốn sửng sốt, lập tức cao hứng .

      “Nếu biết ta ở đây, ngươi về trước nghỉ ngơi ! Chuyện của nương tử ở nơi này cần ngươi quản!” Buổi tối khuya, tự nhiên muốn nương tử nhà mình gặp nam nhân khác, cho dù người nọ là Tam đệ nhà mình.

      Huống chi tại cũng quên Tam đệ này, theo ý , chính Tam đệ là nam nhân chuyên nhìn trộm nương tử nhà , bộ dáng vội vàng vừa rồi, ý ngầm đầy quan tâm kia, đường tưởng nghe hiểu.

      thể , người nào đó mất trí nhớ, lúc này ăn đầy dấm chua rồi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :