1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lyan

      lyan New Member

      Bài viết:
      16
      Được thích:
      11
      Ôi truyện chạy nhanh quá à :yoyo44::yoyo44::yoyo44:
      Cảm ơn bạn @Skye nhiều :yoyo14::yoyo14::yoyo14:

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 61[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      “Đương nhiên, nếu Nhị đương gia đồng ý, ta có thể ra ngoài sao?” Bạch Tiểu Mễ có chút tức giận , kỳ việc này Bạch Tiểu Mễ có thể nghĩ thông suốt, nhưng biết vì sao vừa nhìn thấy Lý Mặc Nhiên, trong lòng lại có chút tủi thân.

      “Ha ha a! Sức hấp dẫn của nương tử lớn, ngay cả Nhị đệ khó chuyện nàng cũng thuyết phục được!” Xem như khen ngợi Bạch Tiểu Mễ, nhưng trong lòng Lý Mặc Nhiên lại mang theo ít vị chua nhàn nhạt, tuy rằng biết đó là Nhị đệ nhà mình, có khả năng thích nương tử, nhưng Lý Mặc Nhiên vẫn có cảm giác thoải mái, nương tử tốt như vậy, người khác phát nàng tốt là lẽ tự nhiên.

      “Tất nhiên, bổn tiểu thư ta đây có sức hấp dẫn rất lớn nha!” Bạch Tiểu Mễ lại trừng mắt người nào đó, Nhị đương gia phải vì nàng mà đáp ứng, đồng ý vì ý tưởng của nàng với Hắc Phong trại mà thôi!

      “Nương tử!” Trong lòng Lý Mặc Nhiên lại càng thoải mái, nhìn chằm chằm vào nương tử kia đáng xinh đẹp, trong lòng càng cảm thấy bất đắc dĩ.

      “Đúng rồi, lần này ngươi cướp được gì vậy?” Bạch Tiểu Mễ nhìn phía sau có ít nhất mười xe ngựa, lại nhìn dấu bánh xe, trọng lượng thế kia cũng đâu? biết là vật gì?

      “À! Đó là mấy khối tơ lụa, đợi lát nữa về sơn trại, nương tử có thể chọn lựa làm mấy bộ quần áo!” Lý Mặc Nhiên cười khanh khách , răng trắng xen giữa nền râu đen.

      “Tơ lụa, đúng là thứ tốt, vậy khi trở về ta chọn ít!” Tơ lụa? Bạch Tiểu Mễ rất thích .

      “Lý Mặc Nhiên, lần cướp này là phú thương hả?” Bạch Tiểu Mễ tiếp tục hỏi.

      “Ừ, thủ phủ thứ nhất Giang Nam, dù sao người ta tiền nhiều, mất chút cũng để ý đâu!” Lý Mặc Nhiên tuyệt áy náy .

      “Thủ phủ? Vậy các ngươi sợ đến lúc đó bọn họ sai người đến san bằng Hắc Phong trại sao?” Bạch Tiểu Mễ cười hỏi, kỳ trong lòng đúng có chút lo lắng, dù sao nàng vừa mới quyết định ở lại, nếu Hắc Phong trại liền như vậy bị san phẳng, vậy nàng đặt chân ở đâu, giờ nàng mới phát ra, sống ở Hắc Phong trại tệ chút nào?

      “Nương tử yên tâm, dám!” Lý Mặc Nhiên tự tin nhướng mày , lập tức cúi đầu nhìn về phía nương tử, nương tử hỏi cái này là vì nàng lo lắng cho sao?

      “Ngươi quen người kia sao, vì sao người ta dám, hơn nữa người ta là thủ phủ, ngươi có biết câu ‘có tiền có thể bắt quỷ xay cối’ , nếu người ta vung tiền cho người thảo phạt các ngươi làm sao bây giờ?” Bạch Tiểu Mễ đối với cách của Lý Mặc Nhiên có chút đồng ý, nếu người ta cảm thấy thể nuốt trôi cục tức này, vung tiền thảo phạt bọn họ, vậy bọn họ khó mà sống yên ổn qua ngày.

      “Nương tử lo lắng cho vi phu sao?” Lý Mặc Nhiên bỗng nhiên nhìn về phía tiểu nương tử trong lòng, nghe ý tứ nương tử là lo lắng bị thảo phạt? Chẳng lẽ tháng thấy, nương tử bỗng nhiên phát ra nàng thích , nếu như vậy là quá tốt.

      “Này, ta là quan tâm cho tương lai của Hắc Phong trại có được !” Bạch Tiểu Mễ có chút tức giận , người này nghe mình chẳng bao giờ nghe vào trọng điểm?

      “Giống nhau, giống nhau, nương tử quan tâm Hắc Phong trại cũng là lo lắng vi phu, vi phu là cao hứng!” Lý Mặc Nhiên cảm động, rất tự nhiên hôn lên trán trắng mịn của nương tử.

      “Này! Ngươi đừng có xằng bậy, ở đây có rất nhiều người đấy!” Bạch Tiểu Mễ cả người cứng đờ, lập tức trừng tên đầu sỏ gây nên.

      “Được, được, chúng ta cho người khác nhìn, trở về phòng liền làm!” Lý Mặc Nhiên vô liêm sỉ .

      “Ai! Ngươi cần được tấc lại muốn tiến thêm thước!” Bạch Tiểu Mễ rất nhanh bị đánh bại, tại sao lại có nam nhân da mặt dày như vậy chứ? Trời ạ! Người bộ dạng xấu liền thôi, giờ da mặt lại dày thế này sao chịu nổi.

      “Đại ca, trở lại!” Giờ phút này cửa lớn Hắc Phong trại mở rộng, Nhị đương gia mang theo phần lớn người đứng nơi đó nghênh đón, Nhị đương gia nhìn thoáng qua nữ tử trong lòng Đại ca, ánh mắt hơi lóe lên, nhàn nhạt .

      “Nhị đệ vất vả , chúng ta vào trước !” Lý Mặc Nhiên nhanh vào bên trong, trong tay ôm nương tử, cảm giác này khỏi phải nhiều, quá tốt.

      Bạch Tiểu Mễ luôn đặt trong lòng người nào đó, thẳng đến khi nghe được lời lạnh nhạt của Nhị đương gia, thế mới biết bất tri bất giác mình đến Hắc Phong trại, vừa thấy nhiều người nhìn bọn họ, dù da mặt dày thế nào, mặt nàng vẫn đỏ, đầu cũng dám ngẩng.

      Lại , Lý Mặc Nhiên là nam nhân cổ đại? Tại sao cảm giác so với người đại là nàng còn phóng khoáng hơn, quả thực là khó có thể tưởng tượng nổi.

      “Nhị ca, chúng ta trở lại!” Người luôn bị xem , Lão Tứ, tiến đến bên cạnh Nhị ca nhà mình.

      “Lão Tứ vất vả rồi, vào trước !” Nhị đương gia sai người dàn xếp chỗ hàng hóa mới được đem về, rồi mới cùng Lão Tứ vào trong, đến phòng khách, vốn cho rằng Đại ca ở bên trong chờ bọn họ, nhưng sau khi tới phòng khách trống vắng bóng người.

      Nhị đương gia mày hơi hơi nhíu chút, trước kia khi Đại ca trở về luôn ở trong này, nghĩ đến chuyện ở cửa lớn vừa rồi, sắc mặt Nhị đương gia nhất thời trầm xuống dưới.

      “Lão Tứ, đệ kể cho ta nghe tình huống lần này !” Nhị đương gia rất nhanh khôi phục biểu cảm lạnh nhạt, trực tiếp vào rồi ngồi xuống, ý bảo Lão Tứ ngồi ở bên cạnh.

      ......

      Bên này Nhị đương gia cùng Tứ đương gia đàm luận tình, Lý Mặc Nhiên đem nương tử nhà mình ôm trở về phòng, sau đó nhanh chóng đóng cửa lại, cửa vừa đóng lập tức hôn sâu người trong lòng.

      Kỳ vừa rồi rất muốn nàng, hơn tháng thấy có biết bao nhiêu là nhớ nhung?

      “Ô......” Bạch Tiểu Mễ trừng mắt, người kia lại nhanh như vậy.

      “Ngươi...... Ô... bỏ... ra!” Bạch Tiểu Mễ hàm hồ kêu lên, bên dùng sức muốn tránh thoát ôm ấp của Lý Mặc Nhiên.

      Giờ phút này Lý Mặc Nhiên nào quản khí lực nhoi kia, hôn đến quên bản thân, nỗi nhớ nhiều ngày dường như chứa trong nụ hôn này.

      “Trứng...... thối!” Cảm giác được Lý Mặc Nhiên kích động, Bạch Tiểu Mễ giãy dụa càng lợi hại hơn.

      “Nương tử, đừng nhúc nhích!” Lý Mặc Nhiên cảm giác được người trong lòng khó chịu, lập tức đẩy ra ít, thở hổn hển, mâu sắc mông lung nhìn người trong lòng, thanh khàn khàn .

      “Trứng thối, sao ngươi lại làm vậy?” Bản thân Bạch Tiểu Mễ tốt hơn bao nhiêu, thở hổn hển nhìn Lý Mặc Nhiên, kỳ với nụ hôn vừa rồi, Bạch Tiểu Mễ kinh ngạc phát , nàng hề có chút phản cảm nào, trong lòng kinh ngạc đồng thời cũng có chút sợ hãi, đây mới là nguyên nhân chân chính nàng ngừng giãy dụa.

      “Nhưng mà người ta rất nhớ nương tử!” Lý Mặc Nhiên đáng thương tội nghiệp nhìn Bạch Tiểu Mễ .

      [​IMG]
      Last edited: 21/11/14

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 62[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Công phu dính người của Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ đương nhiên là hiểu , nhìn thấy khuôn mặt đầy râu ràng, nhìn thế nào cũng giống như nam tử thô cuồng, nhưng mỗi lần ở trước mặt nàng, dùng mánh lới cũng là nửa lưu manh, Bạch Tiểu Mễ nhịn được, mắt trợn tròn.

      người ngươi thối chết, buông ra cho ta!” Bạch Tiểu Mễ sắp xếp ngôn từ, đẩy ra khuôn mặt đầy râu muốn hôn lần thứ hai, vẻ mặt ghét bỏ .

      “Ồ, vậy chăng?” Lý Mặc Nhiên sửng sốt chút, lập tức ngửi ngửi người mình, động tác hít kia, có chút đáng , nhìn xem Bạch Tiểu Mễ nhịn cười thầm nghĩ, nhưng lo lắng người nào đó lại hôn nàng nên đành cố nhịn.

      “Đương nhiên, cả người đầy mồ hôi, về sau như vậy nên đụng ta, ngươi muốn nương tử ngươi bị xông chết sao?” Bạch Tiểu Mễ nghiêm trang .

      “Ha ha a!” Ý tứ nương tử có phải là, chỉ cần tắm rửa sạch là có thể chạm vào nàng? Hơn nữa càng làm cho cao hứng hơn nữa là, cuối cùng nàng cũng thừa nhận mối quan hệ của bọn họ?

      “Ha ha a cái gì, còn mau tắm rửa, sau đó ăn cơm, ngươi đói bụng nhưng ta đói bụng!” Bạch Tiểu Mễ đẩy người ngây ngô cười! Nếu nhìn như vậy khó có thể tưởng tượng nổi, đây chính là Đại đương gia Hắc Phong trại.

      “Phải ngay, phải ngay! Nương tử chờ chút, vi phu chút trở lại!” Lý Mặc Nhiên hiển nhiên muốn để nương tử nhà mình phải chịu đói, cho nên cần gọi người chuẩn bị nước, cầm quần áo chạy về hướng con suối .

      Bạch Tiểu Mễ cười nhìn phương hướng Lý Mặc Nhiên biến mất, ra người này cũng có chán ghét như vậy? Ở chung cũng khó?

      Bạch Tiểu Mễ thu hồi ánh mắt, sau đó ra khỏi phòng, muốn bảo người chuẩn bị cơm chiều, nhưng suy nghĩ chút, chính mình lại vào phòng bếp, quên , nàng muốn tự mình vào bếp!

      Món ăn Bạch Tiểu Mễ biết làm phải rất nhiều, nhưng làm đồ ăn cho hai người làm khó được nàng.

      “Phu nhân!” Vài nữ tử trung niên trong phòng bếp thấy Bạch Tiểu Mễ tiến vào, cảm thấy lo sợ có chút e ngại nhìn Bạch Tiểu Mễ, chẳng lẽ đồ ăn bọn họ làm làm vừa lòng phu nhân sao?

      tại địa vị của phu nhân trong Hắc Phong trại thể đánh đồng với lúc trước, chính nam nhân cũng phải kính sợ phu nhân, bọn họ sợ dám chọc vào nàng, hơn nữa trải qua đoạn thời gian ở chung, các nàng phát vị phu nhân này sống chung khó, hơn nữa nghe phu nhân còn khai hoang vì lo nghĩ cho tương lai của Hắc Phong trại.

      Nữ nhân có thể trụ lại trong trại, cơ bản đều là gia quyến của sơn tặc, nếu có thể ổn định cuộc sống, các nàng hiển nhiên phải lo lắng nam nhân nhà mình gặp chuyện nguy hiểm mỗi lần ra ngoài đánh cướp, mà việc làm giờ của Bạch Tiểu Mễ ràng rất hợp với nỗi lòng của các nàng, cho nên theo tâm lý mà , các nàng rất cảm kích vị phu nhân này.

      “Các ngươi đem tất cả rửa sạch, thịt cũng mang rửa sạch!” Bạch Tiểu Mễ chọn những món sở trường, còn lại giao cho đầu bếp nữ.

      “Phu nhân, để chúng tôi làm cho!” Các nàng nào dám để phu nhân nấu cơm.

      cần, các ngươi chỉ cần rửa rau sạch rồi tất cả ra ngoài, để ta ở lại là được!” Bạch Tiểu Mễ đối với các nàng vẫy vẫy tay, bắt đầu chuẩn bị công tác.

      Đợi đến khi Bạch Tiểu Mễ làm cơm xong, là chuyện của nửa giờ sau.

      đến bên này, Lý Mặc Nhiên dùng tốc độ nhanh nhất tắm xong, vô cùng cao hứng về tới phòng, nhưng sau khi trở lại, người mình mong nhớ ngày đêm lại thấy, mà chỉ thấy Nhị đệ nhà mình ngồi trong phòng!

      “Nhị đệ!” Lý Mặc Nhiên thu hồi biểu cảm hưng phấn mặt, bước chậm vào phòng.

      “Đại ca thất vọng khi thấy Nhị đệ ở trong này sao?” Nhị đương gia nhìn thấy trong mắt Đại ca nhà mình thoáng qua chút bất đắc dĩ, nhưng khi thấy Đại ca có hương vị tình , tâm lý cũng vui mừng ít, chỉ hy vọng người khiến Đại ca thay đổi đừng làm Đại ca thương tâm là quá tốt rồi.

      “Làm sao có thể?” Lý Mặc Nhiên mặt có chút xấu hổ, vừa mới nhìn thấy người trong phòng phải là người nghĩ, quả thực có chút thất vọng.

      “Nhị đệ có việc?” Lý Mặc Nhiên ngồi xuống, ánh mắt tìm kiếm xung quanh, có chút thất vọng khi thấy nương tử ở trong phòng.

      “Kỳ cũng tình gì? Đệ chỉ muốn qua hỏi thăm Đại ca!” Nhị đương gia dường như chú ý đến ánh mắt của Đại ca, lạnh nhạt tự nhiên .

      “Ừ!” Lý Mặc Nhiên có chút yên lòng, , nương tử đâu, sao trong phòng thấy người?

      Nhị đương gia nhìn Đại ca mình thấp thỏm yên, trong lòng lại thở dài hơi, suy nghĩ định hỏi ít chuyện ra ngoài lần này, bỗng nhiên có cỗ hương vị đồ ăn nhàn nhạt nhàng tiến vào.

      Tiếp đến là tiếng bước chân khe khẽ, hai người nhìn về phía cửa, quả nhiên nhìn thấy thân ảnh xinh đẹp xuất tại cửa, mà người nọ bưng đồ ăn hướng vào trong phòng.

      “Nương tử, nàng trở lại!” Vốn chút để ý, Lý Mặc Nhiên yên lòng bỗng hưng phấn đứng lên tới người đứng ở cửa, tốc độ nhanh chóng tiến tới trước mặt Bạch Tiểu Mễ.

      “ Ừm! Ngươi tắm sạch chưa ?” Bạch Tiểu Mễ nhìn người nào đó khoan khoái nhàng, mặt tự giác cũng lộ vẻ tươi cười.

      tắm sạch, nương tử nàng xem có phải ta tắm rất sạch hay ?” Lý Mặc Nhiên như tiểu hài tử, ở trước mặt Bạch Tiểu Mễ xoay vài vòng, tỏ vẻ mình tắm rất sạch, hành động ngây thơ kia khiến Nhị đương gia lạnh lùng nhịn được, khóe miệng run rẩy vài cái, đó có là Đại ca ổn trọng, thông minh cơ trí của sao? phải bị người ta đánh tráo chứ?

      “Tốt lắm, tốt lắm, thực sạch , giờ chúng ta ăn cơm trước nha!” Bạch Tiểu Mễ buồn cười trừng mắt người nào đó, cảm giác rất buồn cười.

      “A, Nhị đương gia, ngài ăn cơm chưa?” Vòng qua Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ lúc này mới phát trong phòng chỉ có mình Lý Mặc Nhiên, mặt than Nhị đương gia cũng ở đây.

      “Vẫn chưa!” Nhị đương gia dường như để ý đến Đại ca nhà mình dùng ánh mắt ám chỉ, lạnh nhạt đáp lời.

      “Vậy cùng dùng bữa ! Dù sao ta cũng làm rất nhiều!” Bạch Tiểu Mễ để ý nhiều thêm người đến ăn cơm, hôm nay nấu khá nhiều đồ ăn, vốn sợ ăn hết, tại vừa vặn có thêm người.

      Hơn nữa trong khoảng thời gian này nàng gieo trồng cũng có phần giúp đỡ của Nhị đương gia, dựa vào điểm này nàng cũng muốn mời ăn bữa cơm, tại đúng lúc tới đây.

      Lý Mặc Nhiên u oán nhìn thoáng qua nương tử nhà mình, kế nào thành, lập tức lạnh lùng hướng về Nhị đệ, người kia tuyệt đối là cố ý, chính là muốn để và nương tử hưởng thụ thế giới riêng của hai người.

      “Cũng tốt!” Nhị đương gia nhìn thấy bộ dáng nghẹn khuất của Đại ca, kiềm chế được, khóe miệng khẽ nhếch, nhưng cũng rất nhanh khôi phục mặt than, ra Đại ca giờ rất tốt phải sao?

      Mười năm qua Đại ca rất vất vả.

      [​IMG]
      Last edited: 21/11/14

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 63[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      “Thế nào?” Bạch Tiểu Mễ chớp đôi mắt to nhìn hai người, dù sao cũng là thức ăn mình làm, nàng muốn biết người khác nghĩ gì.

      “Ừ! Hương vị có chút đặc biệt, nhưng ăn khá ngon!” Các món ăn kết hợp với nhau thế này bọn chưa từng nhìn thấy, hơn nữa còn dùng ngô, đúng là ngạc nhiên, ngô phải cho động vật ăn sao? Lý Mặc Nhiên nhìn ngô và đậu nành trộn với thịt băm, đây là đầu bếp nào nghĩ ra, dám mang thứ này đến cho Đại đương gia ăn à, chẳng lẽ sợ sao?

      “Ta làm đó!” Bạch Tiểu Mễ hiển nhiên biết điều , nàng làm vì muốn được Đại đương gia Hắc Phong trại khen ngợi, hơn nữa nàng làm như vậy quả có chút ý tứ lấy lòng, chủ yếu là lấy lòng hai vị này, như vậy tương lai nàng sống ở Hắc Phong trại tốt hơn.

      Bạch Tiểu Mễ tuy rằng bình thường nhìn qua có chút kiêu ngạo, có chút mãnh liệt, nhưng cũng ngốc, cho nên mỗi lần đụng tới giới hạn của đối phương nàng đều có chừng mực.

      , đây là nương tử làm?” Nhìn về phía nương tử chớp mắt to, Lý Mặc Nhiên có chút tin, dù sao tay của nương tử sờ qua, căn bản giống bàn tay thường lao động.

      “Đương nhiên, ngươi nếm thử rồi mà!” Bạch Tiểu Mễ làm vẻ mặt kiêu ngạo đề nghị ăn măng tây xào thịt, ra đây là món nàng thích ăn, Bạch Tiểu Mễ cũng biết làm nhiều món ăn, nàng chỉ biết làm những món mình thích ăn.

      Trong mắt Nhị đương gia thoáng qua tia kinh ngạc, ánh mắt hơi đảo qua khuôn mặt tươi cười của nữ tử, lập tức dấu vết rời , chậm rãi, tao nhã ăn gắp món.

      Tuy rằng hương vị có chút khác lạ, nhưng vị cũng khá ngon, hơn nữa chưa từng gặp món ăn nào kết hợp như vậy lại có thể tạo ra được mỹ vị thế này.

      “Đây là lẽ tự nhiên, ngươi tin à?” Nhìn thấy ánh mắt Lý Mặc Nhiên tin, Bạch Tiểu Mễ có chút mất hứng.

      có, có, vi phu tin, vi phu chính là rất cao hứng, nương tử có thể làm đồ ăn cho vi phu, vi phu rất vui!” Lý Mặc Nhiên thấy Bạch Tiểu Mễ biến sắc, lập tức tỏ thái độ, vẻ mặt lấy lòng nhìn về phía nương tử nhà mình.

      Nương tử vì mà nấu cơm, quá tốt, xem ra bao lâu nữa là hai người có thể sinh hoạt như vợ chồng bình thường rồi, cũng cần mỗi ngày phải chịu đựng dày vò nữa.

      “Vậy nhanh ăn !” Bạch Tiểu Mễ cầm thìa múc cho mỗi người bát canh, rồi bắt đầu ăn, nàng rất đói.

      “Nương tử, nàng đối với vi phu tốt!” Lý Mặc Nhiên vừa ăn vừa nhìn Bạch Tiểu Mễ, càng nhìn càng thích.

      Động tác ăn cơm của Nhị đương gia hơi dừng chút, lập tức tiếp tục bình tĩnh ăn, Đại ca mình giở trò lưu manh sao? Đây là Đại ca khi trước của sao?

      “Ăn cơm , cơm vẫn thể ngăn được miệng!” Trong lòng Bạch Tiểu Mễ rung động, nhưng mặt biểu ràng, bất đắc dĩ trừng mắt nhìn người nào đó giở trò với mình.

      “Ha ha!” Lý Mặc Nhiên ngây ngô cười, bỗng nhiên phát nương tử kỳ cũng phải khó ở chung như vậy, trước đó mỗi lần ở trước mặt phải đánh cũng là mắng, giờ nàng biết vào bếp làm cơm vì , còn biết vì mà múc canh, xới cơm, này có nhiều tiến bộ nha!

      bữa cơm, chỉ có Lý Mặc Nhiên vừa ăn vừa ngây ngô cười, Nhị đương gia biết có phải thể nhìn nổi nữa hay , ăn cơm no xong liền cáo từ rời , mà Bạch Tiểu Mễ chuẩn bị quần áo ra sau bình phong chuẩn bị tắm rửa.

      tại Bạch Tiểu Mễ thản nhiên làm mọi chuyện trước mặt Lý Mặc Nhiên, ra sau khi cảnh cáo cùng uy hiếp Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ cũng nghĩ thông suốt, nàng cũng dần dần tin tưởng, Lý Mặc Nhiên kỳ cũng phải là người xấu, ít nhất ép buộc nàng, đương nhiên trừ bỏ bình thường động tay động chân với nàng, những cái khác đều tệ.

      Lý Mặc Nhiên thấy nương tử thực tự nhiên tắm rửa, lần này cũng có trừng , cũng mời rời , trong mắt lóe lên tia sáng rọi, lần này trở về nương tử tựa hồ thay đổi rất nhiều, đây chính là thay đổi mà chờ mong.

      Thính lực của Lý Mặc Nhiên rất tốt, cho dù ở giường cũng có thể nghe được ràng nhất cử nhất động sau tấm bình phong kia, tiếng nước tí tách rơi xuống, có chút vui vẻ thoải mái, cả người sôi trào.

      Có đôi khi chính Lý Mặc Nhiên cũng phải bội phục lực nhẫn nại của mình, ở dưới tình huống như vậy mà vẫn có thể chịu được muốn nàng, nhưng cũng là người có trái tim có suy nghĩ, người để ý ở bên cạnh, nếu phải vì sợ nàng hận , sớm muốn nàng.

      Nhưng xem ra, phải chờ lâu nữa!

      Bạch Tiểu Mễ hiển nhiên biết trong khi nàng tắm rửa, người nào đó nằm giường miên man suy nghĩ.

      Kỳ hôm nay quang minh chính đại để ở trong phòng, Bạch Tiểu Mễ khẩn trương là giả, nhưng Bạch Tiểu Mễ muốn thử lần cuối cùng, lần này thử xong, có lẽ nàng càng thêm tin tưởng .

      biết có phải do tâm lý biến hóa hay , tại sao cảm thấy hôm nay nương tử lại tắm lâu như vậy? Nếu nước lạnh làm sao bây giờ? Tuy rằng tại là mùa xuân, ban ngày ấm áp nhưng ban đêm vẫn lạnh.

      “Nương tử!” Lý Mặc Nhiên có chút lo lắng gọi tiếng.

      “Cái gì?” Bạch Tiểu Mễ bỗng nhiên nghe được thanh , thân thể cứng đờ, mặt lộ vẻ khẩn trương.

      “Nương tử, đừng tắm quá lâu, nước lạnh đến lúc đó dễ bị cảm lạnh!” Thanh thân thiết của Lý Mặc Nhiên lại vang lên.

      “A, ta biết rồi!” Bạch Tiểu Mễ cảm thấy cả người thở dài nhõm hơi, còn tưởng rằng rốt cục nhịn được muốn tiến vào? Xem ra nàng suy nghĩ quá nhiều.

      Bạch Tiểu Mễ biết lấy bản thân mình ra để thử người đàn ông là việc tương đối nguy hiểm, nhưng nàng vẫn nhịn được mà làm như vậy, nhưng xem ra Lý Mặc Nhiên có ý gì khác.

      Có lẽ do biểu hôm nay của Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ chân chính tiếp nhận con người này rồi.

      ra Bạch Tiểu Mễ biết, giờ này Lý Mặc Nhiên cũng hơn gì, cả người đổ mồ hôi, tim đập nhanh, cả người đều nóng chịu được, biết đây là khát vọng cực độ với nàng tạo thành, nhưng ngay cả như vậy, Lý Mặc Nhiên vẫn chút động tĩnh, mà lâu về sau, khi Lý Mặc Nhiên biết chuyện Bạch Tiểu Mễ khi đó là muốn thử mình, thầm nhủ may vì mình nhịn xuống.

      Nếu bọn họ ở chung chỗ.

      Lý Mặc Nhiên cảm thấy khó chịu, hơn tháng rời thấy nàng, phi thường nhớ nương tử, sau khi trở về rất muốn từng phút từng giây được ở bên cạnh nàng.

      “Nương tử, mau lại đây, nếu bị cảm lạnh mất!” Thời điểm Lý Mặc Nhiên thấp thỏm lo lắng, Bạch Tiểu Mễ cuối cùng choàng áo ngủ ra ngoài, Lý Mặc Nhiên lập tức thu lại ánh mắt khát vọng của bản thân, cười khanh khách xốc chăn lên để Bạch Tiểu Mễ vào trong.

      Bạch Tiểu Mễ do dự chút, liền qua .

      Hai người cũng phải lần đầu tiên nằm chung giường, nhưng hôm nay lại tức giận phát có chút ái muội.

      [​IMG]
      Last edited: 16/12/14

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Chương 64

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Thời gian hơn tháng, Bạch Tiểu Mễ phát mỗi khi nàng tỉnh dậy đều cảm thấy giật mình khi nhìn thấy khuôn mặt đầy râu bên cạnh nữa, thậm chí còn cảm thấy quen thuộc khi người đó ở cạnh, cảm giác bình thường đó khiến Bạch Tiểu Mễ có chút kì quái, chẳng qua Bạch Tiểu Mễ phải người suy nghĩ nhiều.

      Nhìn người bên cạnh mặt đầy râu, hơi thở nhịp nhàng, hẳn là có tỉnh lại, khiến Bạch Tiểu Mễ hứng khởi đánh giá , ánh mắt dừng lại mặt đại hồ tử.

      Cái trán độ rộng vừa phải, da thịt ngoài bộ râu lại phi thường trắng nõn khiến Bạch Tiểu Mễ có chút ngạc nhiên, tay sờ soạng chút, phát da thịt thế nhưng lại tốt lắm, còn có mũi cao thẳng, đến......

      “Nương tử!” Lý Mặc Nhiên tỉnh trước khi nương tử nhà mình tỉnh lại, vốn cho rằng nương tử thừa dịp tỉnh trước mà xấu hổ rời khỏi giường trước, nhưng Lý Mặc Nhiên thế nào cũng có nghĩ đến, nương tử thế nhưng liền ngắm mình như vậy, ánh mắt kia làm tâm tình Lý Mặc Nhiên kích động, bất quá đợi đến thời điểm nương tử đưa tay vuốt ve mặt mình, Lý Mặc Nhiên thể bình tĩnh được nữa, kịp thời “tỉnh” lại.

      Nếu tỉnh sớm, Lý Mặc Nhiên lo lắng nương tử phát ra điểm khác lạ khuôn mặt mình, bây giờ vẫn chưa thể để nương tử biết, cho nên khi tay nương tử vươn tới cánh môi , Lý Mặc Nhiên kịp thời ngăn nàng lại, ra rất muốn hưởng thụ cái vuốt ve này của nương tử, bất quá có biện pháp, lo lắng bí mất mình bị phát .

      “Sớm nha.” Bạch Tiểu Mễ lén lút, bị người ta bắt được xấu hổ, có chút được tự nhiên chào hỏi.

      “Nương tử, sao nàng dậy sớm như vậy, ngủ thêm lát nữa !” Lý Mặc Nhiên đem tay nương tử tới trước môi hôn nàng cái, rồi lập tức đem người kéo vào trong lòng, sau đó .

      Kỳ nương tử chủ động khiến Lý Mặc Nhiên cao hứng, hơn nữa tại nương tử cũng có giống ngày thường lui tới có phản cảm với mình, chuyện này làm Lý Mặc Nhiên kích động đến chịu được.

      Bạch Tiểu Mễ nhìn thoáng qua ngoài cửa sổ, quả lúc này cũng hơi sớm, chỉ là giường bọn họ vừa vặn ở đối diện cửa sổ, cho nên tương đối sáng, xem ra sau này phải làm rèm cửa sổ mới được, nếu về sau muốn ngủ nướng cũng khó.

      Lại nàng tới nơi này thời gian dài, thế nào tại mới nghĩ tới cái vấn đề này? Chẳng qua sau khi tới nơi này, nàng lại nghĩ mình ở đây lâu dài, mà vừa mới quyết định tạm thời định cư, liền bắt đầu bận rộn làm ruộng trồng cây, bởi vì có chuyện cho nên mỗi ngày đều phi thường dậy sớm, căn bản có phát vấn đề này.

      tại tình đại khái gần như hoàn thành, lúc này mới nghĩ đến vấn đề khác.

      khi tỉnh, Bạch Tiểu Mễ quả ngủ được nữa, liếc người bên cạnh cái, thấy nhắm hai mắt lại, mệt mỏi mặt tuy rằng tiêu giảm ít, nhưng vẫn có thể nhìn ra được khỏe cho lắm.

      Tay muốn gỡ hai cánh tay bám eo mình, nhưng lại phát gỡ thế nào cũng ra, nâng mày liếc nhìn Lý Mặc Nhiên, vốn là muốn gọi buông ra, nhưng khi nhìn đến vẻ mặt mệt mỏi kia, lời sắp ra lại nuốt xuống.

      Quên , nên quấy rầy , nghĩ như vậy Bạch Tiểu Mễ cũng nhắm hai mắt lại, vốn tính toán ngủ, nhưng mắt vừa nhắm lại liền ngay vào giấc ngủ.

      Sau khi Bạch Tiểu Mễ ngủ, người lẽ ra ngủ liền mở đôi mắt đen sâu, ánh mắt dừng người bên, khóe miệng giương lên ý cười đắc ý, lập tức đem người ôm sát sau đó bình yên nhắm hai mắt lại.

      Thời điểm tỉnh lại, mặt trời lên cao, từ khi Bạch Tiểu Mễ đến nơi này, đây là lần đầu tiên nàng rời giường muộn như vậy.

      “Nương tử, nàng tỉnh!” Lý Mặc Nhiên khóe miệng cong cong, ánh mắt thâm thúy sáng quắc nhìn chằm chằm người trước mắt hỏi.

      “Ừ!” Bạch Tiểu Mễ vừa mới tỉnh lại, cả người còn có chút mông lung, nhìn thấy đôi mắt Lý Mặc Nhiên sáng quắc có thần, sửng sốt chút, ánh mắt dường như có thể nuốt lấy linh hồn nàng.

      “Nương tử!” Thấy bộ dáng đánh hồ đồ của nương tử, Lý Mặc Nhiên trong lòng được, nhịn được ở khóe miệng nương tử hôn cái.

      Bạch Tiểu Mễ vốn đầu óc còn có chút mơ hồ, sau khi bị hôn mới chân chính tỉnh táo lại, có chút ngây ngốc nhìn Lý Mặc Nhiên, thế nhưng nhất thời biết nên phản ứng như thế nào.

      Chờ đến lúc phản ứng được, mặt lại có chút nóng đỏ.

      Lý Mặc Nhiên nhìn bộ dáng nương tử, trong lòng vui sướng, đem mặt mình dựa vào mặt nương tử hưởng thụ hương thơm người thiếu nữ :“Nguyên lai nương tử cũng thẹn thùng sao?”

      Lời này vừa ra Bạch Tiểu Mễ lập tức hoàn toàn thanh tỉnh, sau đó giận trừng nam nhân đại hồ tử, người này ràng là được tiện nghi còn khoe mẽ!

      Ôm thân thể mềm mại nỡ buông tay, thấy nàng càng giãy dụa cánh tay lại càng bám chặt đến khi nàng an tĩnh mới thôi. Càng ở chung càng có cảm giác sức hấp dẫn của nương tử càng lớn, khiến cũng luyến tiếc rời dù chỉ nửa phần.

      Mắt hoa lên, Bạch Tiểu Mễ chỉ thấy mình vẫn ở vị trí ban đầu, sắc mặt có chút đỏ hồng xấu hổ, im lặng lúc lâu mới phát hóa ra mình bị Lý Mặc Nhiên đùa giỡn, thẹn quá hóa giận, ngón tay đặt vào cánh tay Lý Mặc Nhiên bên hông mình, chuẩn bị dùng sức cấu véo để giải tỏa tức giận trong lòng, nhưng khi ngẩng đầu lại ngẩng đầu lại ngây ngẩn cả người.

      Trong gang tấc, đôi mắt thâm sâu và sáng như hai viên ngọc đen kia chút nào che giấu ôn nhu cùng thương tiếc, nụ cười như trăm hoa cũng chỉ vì đôi mắt đấy mà xuất . biết vì sao, nàng có thể cảm giác được tay mình thể dùng lực, mà giờ phút này Bạch Tiểu Mễ cũng hoàn toàn quên người trước mắt mặt đầy râu, đồng thời nàng cũng quên khuôn mặt khó coi trong dĩ vãng.

      Nhưng làn thu thủy trong con ngươi đen từng chút từng chút đều để lộ ra vẻ đắm say, đột nhiên khiến nàng có chút luyến tiếc hạ tay nặng ......

      Tuy rằng phải lần đầu tiên gần gũi nhìn vào đôi mắt như vậy, trước kia cũng biết mắt rất đẹp, nhưng hôm nay Bạch Tiểu Mễ vẫn bị đôi mắt đẹp sâu sắc trước mặt như có thể hút vạn vật vào trong này, tâm cũng vì thế mà mềm theo .

      đoạn thời gian ở chung, Lý Mặc Nhiên hiểu tính khí của nương tử, ôm chặt bên hông nàng và chờ đợi động tác thô bạo từ nàng, nhưng vẫn lo bảo vệ nương tử.

      Lo lắng cho mình phản ứng cẩn thận làm nương tử bị thương.

      lúc lâu sau chỉ cảm thấy ngón tay mang theo vài phần lo lắng kia giật giật rồi trở nên yên tĩnh. Lý Mặc Nhiên sợ run chút lập tức nở nụ cười, mặt mày đều hơi hơi cong, khiến người nào đó sững sờ vì đôi mắt lại càng thêm ngây ngẩn.

      Lý Mặc Nhiên hạnh phúc tràn đầy nhìn người trước mắt mình, thấy nương tử mình ngây ngẩn, nhưng biết ngây ngẩn này từ đâu mà có, dù sao bộ dáng tại bản thân dám khen tặng, nhưng có điều rất ràng, nương tử nỡ đánh cũng nỡ véo .

      “Nương tử......”

      Thanh mê hoặc mang theo vài phần trầm thấp, nhìn chằm chằm nương tử ngồi đùi mình, đột nhiên cảm thấy máu mình đột nhiên chạy gia tốc, đôi con ngươi như hai viên ngọc đen đột ngột bịt kín tầng mê ly. (máu dồn lên não)


      [​IMG]
      Last edited: 16/12/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :