1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Tem!
      Sau này chị hiểu :3 Thấy mờ ám
      midnightSkye thích bài này.

    2. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      Đúng là chỉ có tác giả hiểu thôi.:yoyo49: Còn dân tình chúng tôi đọc tới đâu hiểu tới đó, có mấy cảnh đoán được ý nghĩa đằng sau.
      midnightSkye thích bài này.

    3. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      chị đến mức để cổ trùng vào cả hai người để hoạn nạn tương thông à. Tình của cũng là khiến bạn thèm mà. hị hị
      MizukiSkye thích bài này.

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 51: Tiến hành cải tạo ban đầu[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Từ sau ngày cùng Lý Mặc Nhiên qua, Bạch Tiểu Mễ và Lý Mặc Nhiên chung sống hòa hợp hơn rất nhiều, đương nhiên trừ việc Lý Mặc Nhiên trước sau như , động thủ động cước giở trò lưu manh đối với nàng, còn lại hết thảy những thứ khác đều vào quỹ đạo.

      Lý Mặc Nhiên cũng giống khi vừa mới mang nàng trở về, từng phút giây đều bám dính lấy nàng, Bạch Tiểu Mễ cũng bắt đầu nghiệp gieo trồng.

      Sau này Bạch Tiểu Mễ trải qua nhiều lần thí nghiệm, xác nhận “dị năng” kia là hoàn toàn có , lại trải qua thêm mấy lần thí nghiệm, Bạch Tiểu Mễ đại khái biết cách sử dụng, đơn giản chỉ là cấu tạo và tính chất của đất đai, thích hợp trồng thực vật.

      Mà loại “dị năng” này nếu dùng trong trường hợp khác lại có tác dụng, “dị năng” này đối với người khác có lẽ có ích, nhưng đối với Bạch Tiểu Mễ mà đó là vận may bay trời rồi nện vào nàng, rất phù hợp với chuyên ngành của nàng.

      Tuy rằng mắt thường thể nhìn ra được đất có thích hợp để trồng hay , lại biết trồng cây gì hợp, dù sao khí hậu nơi này nàng hiểu, nếu muốn trồng thành công, như vậy có lẽ phải thông qua thử nghiệm nhưng lại có dụng cụ thí nghiệm tất yếu, giờ chỉ cần nghiệm chứng “dị năng” này có hữu dụng hay là được?

      Sau khi xác định đất thích hợp trồng cây ăn quả, Bạch Tiểu Mễ giao cho Lý Mặc Nhiên hỗ trợ tiến hành mua giống cây ăn quả.

      thể hiệu suất làm việc của Lý Mặc Nhiên tương đối cao, chưa đến mười ngày đem về số cây ăn quả Bạch Tiểu Mễ cầu, còn mua thế nào, Bạch Tiểu Mễ quan tâm.

      Đừng nghĩ mười ngày là thời gian dài, nơi này phương tiện giao thông còn lạc hậu, từ Hắc Phong trại đến thôn trấn gần nhất cũng phải mất hai ngày, đương nhiên thể so sánh với tốc độ Lý Mặc Nhiên mang Bạch Tiểu Mễ về trại lần trước, cho nên nếu tìm nông trại gần đó để mang cây ăn quả về, mười ngày là quá nhanh.

      Hôm số cây ăn quả được đưa tới, Bạch Tiểu Mễ vô cùng cao hứng chạy tới xem, nhưng khi nhìn thấy cây, Bạch Tiểu Mễ có chút kinh ngạc cùng bất ngờ.

      Cây ăn quả nơi này lại khác với cây ăn quả ở thế giới của nàng, cũng biết phương pháp gieo trồng lúc trước còn có tác dụng hay ?

      Mặc kệ là như thế nào, cây ăn quả mua về, Tam đương gia và mười mấy sơn tặc cũng nỗ lực khai hoang xong, ra trồng cây ăn quả cần phải khai hoang, nhưng là trừng phạt, Bạch Tiểu Mễ bỏ qua cho bọn họ.

      Thấy trồng cây ăn quả là khả quan, Bạch Tiểu Mễ nhanh chóng đến thư phòng tìm Lý Mặc Nhiên, tới nơi lại thấy người, hỏi người dưới mới biết được Lý Mặc Nhiên đến võ trường huấn luyện, nghe là muốn xuống núi cướp bóc.

      Bạch Tiểu Mễ nhanh về phía trước, tìm được Lý Mặc Nhiên luyện tập, thân thể cao lớn sừng sững, cả người thẳng tắp như cây tùng, tuy rằng thản nhiên đứng đó nhưng khí thế lại phi thường cường đại, mặt là biểu cảm lãnh khốc, thanh lớn nhưng phi thường có sức thuyết phục.

      Đây là lần thứ hai Bạch Tiểu Mễ nhìn Lý Mặc Nhiên, lần trước là sau trận tỷ thí thành công, mà lần thứ hai là tại, Bạch Tiểu Mễ nhìn nhất thời có chút hoảng hốt, có lẽ nàng quá xem trọng dung mạo của người ta.

      “Nương tử, sao nàng lại tới đây?” Ngũ cảm của Lý Mặc Nhiên sâu sắc hơn biết bao nhiêu lần so với người bình thường, trước liền phát Bạch Tiểu Mễ đến, cho rằng nàng cố ý tới tìm , tâm tình nhất thời bay lên, vui vẻ tới nghênh đón, giống như chú chó to nhìn thấy miếng thịt tốt, mà nàng vừa vặn là miếng thịt tốt kia, trời ơi! Bậy! Bậy! Nàng phải là miếng thịt! Cảm giác vừa rồi của nàng về Lý Mặc Nhiên lại sụp đổ thêm lần nữa.

      “Ta có việc cần ngươi giúp, có thể ?” Bạch Tiểu Mễ khóe miệng run rẩy chút, nàng chỉ biết chó đổi được ăn phân, người này có khả năng thay đổi. (Skye: Ta nghĩ phân ở đây là chỉ nữ nhân khác ấy, khổ thân , vẫn bị chị hiểu lầm)

      “Chuyện gì? Có chuyện gì nương tử chỉ cần sai người khác đến gọi ta là được, thế nào lại tự mình chạy tới, nếu nương tử mệt mỏi, vi phu đau lòng!” Lời buồn nôn của Lý Mặc Nhiên là có thứ tự, điểm cũng cảm thấy như vậy có gì ổn.

      Bọn sơn tặc: ‘Đại đương gia, ngài có tiền đồ! Thực dọa người!’

      Bạch Tiểu Mễ: Đầu óc người này có vấn đề à?

      “Vậy ngươi mang theo mười mấy người cùng làm có được ?” Bạch Tiểu Mễ để ý tới Lý Mặc Nhiên lấy lòng mình, tay chỉ hướng đám người, nhiều người như vậy nàng chỉ mượn có mười mấy người, hẳn là có vấn đề gì?

      “Được chứ!” Bạch Tiểu Mễ khó có được lần cầu đối với , cơ hội tốt để lấy lòng, Lý Mặc Nhiên đương nhiên cự tuyệt.

      “Ngươi mang theo tiểu đội ngươi cùng , công việc còn lại có thể thương lượng với Tứ đương gia, buổi chiều xuất phát!” Lý Mặc Nhiên điểm người trong đó, sau đó những người được chỉ cùng Bạch Tiểu Mễ.

      Rất nhanh hàng mười mấy người đến phía sau núi, Bạch Tiểu Mễ bắt đầu khách khí phân phó.

      “Những cây ăn quả này, ngày hôm này phân loại rồi mang ra phía sau!” Mỗ nữ nhìn mấy cây ăn quả vừa mới mua rồi .

      “Nương tử, hôm nay chúng ta có việc mua bán!” ra hôm nay mỗ nam muốn ra ngoài cướp bóc, vừa mới ở võ trường chính là thương lượng chuyện này, vốn cho rằng nương tử mượn người là vì việc, hẳn làm xong có thể tiếp tục xuống núi đánh cướp, nhưng nhìn đống cây ăn quả, thực hiển nhiên muốn hoàn thành xong trời cũng tối, mà canh giờ sau, bọn họ xuất phát xuống núi, thời gian đủ nha!

      “Hử! Ngươi cái gì? Ta nghe !” Mỗ nữ nhìn về bạn “gấu” vẻ mặt muốn lấy lòng nàng rồi , mới vừa rồi người này còn đáp ứng rất nhanh, giờ lại hối hận?

      có, vừa rồi vi phu cái gì cũng chưa !” Nhìn đôi mắt xinh đẹp của nương tử, mỗ nam có tiền đồ thu lại lời vừa kia, thể để nương tử nghĩ là người biết giữ lời, đánh cướp đều là mây bay, nương tử mới là trọng yếu.

      Các bạn cường đạo trong sơn trại ‘“!”, Khí thế của Đại đương gia đâu rồi? Quy tắc của ngài đâu? Chúng ta là cường đạo chứ phải là nông dân?’

      Đương nhiên lời oán thầm của mọi người Lý Mặc Nhiên nghe được, nhưng cho dù có nghe được cũng đặt ở trong lòng, dù sao nào có chuyện gì quan trọng hơn chuyện của nương tử, nếu nương tử có thể thích , đừng làm nông dân, làm ăn xin cũng nguyện ý, huống chi người động tay chân cũng phải .

      “Thế nào, nghe thấy nương tử sau? Còn mau làm!” Lý Mặc Nhiên quay đầu nhìn về phía sơn tặc, vẻ mặt uy nghiêm.

      “Các ngươi muốn ở lại, bản phu nhân vẫn là dùng được các ngươi, nếu các ngươi cũng muốn noi gương với đệ nhất cao thủ lúc trước, bản phu nhân ta cũng ngại động thủ với các ngươi?” Bạch Tiểu Mễ thấy bộ dáng tình nguyện của mọi người, mặt nhất thời lạnh .

      có, có, các huynh đệ làm sao dám khiêu chiến phu nhân, các huynh đệ nhanh chóng làm thôi!” Đầu lĩnh nhóm nhất thời cảm giác được trận lãnh khí bao trùm toàn cơ thể, khiêu chiến phu nhân, đùa giỡn cái gì, bọn họ mười mấy người cộng lại cũng đánh lại đệ nhất cái thủ, chống lại phu nhân phải là chịu chết sao?

      “Tốt lắm, trước tiên các ngươi đem giống cây ăn quả mang tới đây, dựa theo ký hiệu của ta mà trống xuống!” Bạch Tiểu Mễ thấy mọi người bắt đầu làm, bình tĩnh đứng bên cạnh chỉ huy.

      [​IMG]

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 52: Phát huy sở trường[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Lần này, chủng loại Bạch Tiểu Mễ gieo trồng chỉ có hai loại, đều là nàng nhận định gieo trồng tương đối tốt, loại là mận, là đào.

      Vì sao lại lựa chọn hai loại cây ăn quả này, phần vì Bạch Tiểu Mễ tương đối quen thuộc, phần vì nàng thích ăn, tuy rằng muốn thu hoạch đại khái cũng phải ba năm nữa, nhưng khi ra trái, nếu chăm sóc tốt sản lượng chắc chắn rất cao. Ý tưởng đầu tiên của Bạch Tiểu Mễ là trước đem trồng hai loại này, sau đó tìm số cây nông nghiệp sinh trưởng ngày xen canh.

      Đương nhiên ban đầu chọn những loại cây này vì kén đất, nhưng tại Bạch Tiểu Mễ mở ra dị năng, dị năng trực tiếp đưa ra đề nghị, thậm chí gieo trồng đan xen những loại này cũng có đề nghị, Bạch Tiểu Mễ chính là từ nhiều ý kiến đó chọn ra ý kiến tốt nhất.

      Hơn hai trăm cây, mười mấy người bận rộn, ngày hoàn thành.

      Cây vừa mới gieo xuống chu đáo, trong đầu Bạch Tiểu Mễ lại vang lên thanh máy móc lạnh như băng.

      “Đinh! Chế độ cày cấy được mở ra, mới tưới cây cho cây ăn quả, tạo tầng đất, phủ rơm rạ lên .”

      Nghe xong lời đề nghị của thanh , Bạch Tiểu Mễ càng chắc chắn dị năng này có tác dụng, dù sao quá trình trồng phổ thông như vậy nàng vẫn biết tới, đợi đến khi cây ăn quả được trồng xong xuôi, màn đêm buông xuống.

      Mà giờ phút này Lý Mặc Nhiên sớm mang theo huynh đệ khác xuống núi.

      “Hôm nay mọi người vất vả rồi, về trước nghỉ ngơi ! Chờ chút bản phu nhân bảo phòng bếp làm thêm đồ ăn cho các vị!” Bạch Tiểu Mễ cười , nhìn những người ngày làm việc vất vả mà sinh khí vẫn dồi dào, hổ là người tập võ, thể lực so với người bình thường cũng tốt hơn rất nhiều.

      vất vả, phu nhân mới vất vả!” Mọi người .

      “Vậy mọi người trở về nghỉ ngơi cho tốt!” Bạch Tiểu Mễ gì thêm nữa, xoay người liền về, những người khác cũng tản ra.

      Rời phía sau núi, Bạch Tiểu Mễ trước hết phân phó người phòng bếp chuẩn bị thêm đồ ăn cho mười mấy người kia, rồi mới trở về phòng mình, ăn cơm xong liền tắm rửa, Bạch Tiểu Mễ nằm ở giường nghĩ về vấn đề tiếp theo.

      Hôm nay cây ăn quả phải ba năm sau mới cho quả, cho nên Bạch Tiểu Mễ nghĩ đến số cây sinh trưởng có chu kỳ ngắn, mà cây sinh trưởng ngắn ngày Bạch Tiểu Mễ đại khái biết:

      Cây làm lương thực có lúc nước, đậu, khoai, lúa mì, ngô, sắn nhưng dựa vào khí hậu tại để gieo trồng, chỉ có thể lựa chọn lúa nước, đậu, ngô cùng với khoai.

      Cây công nghiệp đại khái có hạt cải dầu, hòa hướng dương, đợi chút, những thứ đó bây giờ cũng có thể trồng.

      Rau dưa có cải củ, cải trắng, rau cần, rau hẹ, tỏi hành, cà rốt, đao đậu, dưa chuột, còn có rất nhiều loại mùa này có thể gieo trồng, Bạch Tiểu Mễ nhất thời nghĩ đến nhiều thứ như vậy.

      Nghĩ nghĩ Bạch Tiểu Mễ mơ mơ hồ hồ liền ngủ, bất quá biết vì sao lại cảm giác hôm nay tựa hồ thiếu chút gì đó!(Skye: thiếu chứ sao!)

      đêm yên bình.

      Làm ánh mặt trời vàng chói phá vỡ tầng mây mù chiếu rọi xuống mặt đất, Bạch Tiểu Mễ mở mắt, cả người có chút mơ mơ hồ hồ, theo bản năng bốn phía nhìn nhìn, nhất thời có chút mê mang.

      Tên mặt đầy râu đâu rồi? Với mới nghĩ đến, Bạch Tiểu Mễ nhất thời thanh tỉnh, lập tức nhớ tới Lý Mặc Nhiên dẫn người xuống núi cướp bóc, bộ dáng tựa hồ sáu năm ngày.

      Thói quen mỗi ngày tỉnh dậy đều nhìn thấy mặt “gấu”, đột nhiên có thấy có chút quen, bất quá rất nhanh Bạch Tiểu Mễ ý thức được ý nghĩ của bản thân mình bình thường cỡ nào, cho nên lắc đầu đem suy nghĩ vừa rồi vứt qua sau đầu.

      Bởi vì ngày đó nàng ở võ trường oai hùng, cho nên địa vị của Bạch Tiểu Mễ cũng thăng cấp, vừa rời giường, cửa phòng vang lên.

      “Phu nhân, nô tì đưa nước ấm đến cho ngài!” Ngoài cửa vang lên thanh nữ tử trunh niên, nữ tử trung niên này là thê tử của sơn tặc trong trại, từ sau khi Bạch Tiểu Mễ trở về, nàng hề nhìn thấy bất kì nữ tử trẻ tuổi nào lượn lờ trước mặt mình, điều này làm cho Bạch Tiểu Mễ cảm giác phi thường kỳ quái.

      “Vào !” Bạch Tiểu Mễ .

      Nữ nhân trung niên cung kính mang nước vào, sau đó liền đứng ở bên, bởi vì nàng biết vị phu nhân này cần người hầu hạ, chỉ cần chờ nàng phân phó là được, phu nhân đối xử rất tốt với hạ nhân.

      “Nhóm nữ hài tử lúc trước nơi nào rồi?” Bạch Tiểu Mễ thắc mắc liền hỏi.

      “Phu nhân hỏi tới gia quyến của các huynh đệ trong sơn trại sao?” Nữ tử trung niên hỏi, Hắc Phong trại tuy rằng xem như trại thổ phỉ, nhưng khác thôn trang là mấy, dù sao mỗi người đều có gia đình,nam nhân trong Hắc Phong trại cũng là người, có gia đình là chuyện bình thường, hơn nữa nam nhân tuổi từ ba mươi đến bốn mươi có khuê nữ phải điều bình thường sao?

      “Có thể như vậy?” ra Bạch Tiểu Mễ xác định được nữ hài tử lúc trước hầu hạ mình là người nào, có phải nữ nhi hay nàng dâu của sơn tặc trong Hắc Phong trại hay ?

      “Nhị đương an bài đưa tất cả gia quyến ở phía tây, cho mỗi gia quyến phòng ở, nhưng lại cầu nữ quyến trẻ tuổi được ra khỏi cái sân kia, tựa hồ là lo lắng nhiễu loạn trật tự trong Hắc Phong trại.” Nữ tử trung niên có chút mịt mờ .

      ra cách này của Nhị đương gia hoàn toàn có sức thuyết phục, dù sao gia quyến trước kia đều ở trong Hắc Phong trại cũng có gây ra nhiễu loạn gì, thế nào bỗng chốc liền xuất nhiễu loạn, tại ngay cả phòng bếp cũng có nữ tử trẻ tuổi nào hỗ trỡ, mà tình huống đều sau khi phu nhân trở lại mới quy định.

      ra mọi người cần nghĩ nhiều cũng có thể đoán ra được liên hệ trong đó, nhưng cho dù có nghĩ tới, qua hiểu biết Đại đương gia sủng ái phu nhân, cùng biểu của phu nhân sau võ trường lần đó, nhiều câu oán hận cũng chỉ có thể thối nát ở trong bụng.

      “À!” Bạch Tiểu Mễ gật gật đầu nhiều lời, nhưng nàng lại đem chuyện này ghi trong lòng, kỳ trong Hắc Phong trại người ít, gia quyến đương nhiên cũng ít, việc của nàng nhiều cần lấy sức lao động ở đâu?

      Hơn nữa có rất nhiều chuyện nữ nhân làm được, ví dụ như hái quả, dệt vải, làm y phục, là đội ngũ có sức mạnh to lớn.

      Chẳng qua là phải chờ tới khi cây nông nghiệp vào thu hoạch, nhiệm vụ tại chủ yếu vẫn là tìm kiếm.

      Ăn xong điểm tâm, Bạch Tiểu Mễ liền ra khỏi phòng, thẳng đến bãi đất trống mình xem khi trước.

      Dân sống cần lương thực, Bạch Tiểu Mễ kế tiếp muốn gieo trồng, vùng này dĩ nhiên có liên quan, chỉ cần lần này gieo trồng thành công, Hắc Phong trại bảo đảm có tự cấp tự túc, như vậy số lần ra ngoài cướp bóc của Hắc Phong trại có thể giảm bớt, tính nguy hiểm cũng liền giảm theo.

      Cho dù Lý Mặc Nhiên muốn che giấu cái gì? Trong năm, nửa năm ra ngoài đánh cướp là tốt rồi.

      [​IMG]

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :