1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 49[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Nhị đương gia nhíu mày, Đại ca có phải rất võ đoán hay , xem ra khi nam nhân say đắm rồi quan tâm gì nữa, về sau vẫn nên ít đụng chạm vào tốt hơn.


      Nhưng là tình cảm, đôi khi muốn khống chế cũng được, đợi đến ngày nào đó, Nhị đương gia chính thức cảm nhận được tâm tình bây giờ của Đại ca mình.


      “Nhị đệ, đệ cũng biết cái này.” Ánh mắt có chút nỡ rời trận đấu khán đài để lướt qua nhìn Nhị đệ, đây là đệ thân nhất, cùng là người có chung dòng máu với , hi vọng đệ đệ mình chấp nhận nương tử, chúc phúc cho cả hai người bọn họ.


      “Đây là......? Chẳng lẽ là......” Nhị đương gia kinh ngạc nhìn đồ vật kia, hiển nhiên vật bên trong còn, Nhị đương gia ngẩng đầu nhìn Đại ca mình, nhất thời hiểu tự tin của huynh ấy từ đâu mà đến, nhưng Đại ca làm như vậy đáng giá sao? Hơn nữa làm như vậy, đến lúc đó nữ nhân kia chết, đại ca ......!


      “Đại ca, nàng đáng để huynh làm vậy!” Ở trong mắt , có nữ nhân nào có thể xứng để đại ca dùng vật đó, đại ca là người tốt! tại này đáng giá, về sau đại ca hồi phục thân phận, nữ nhân tốt cỡ nào mà chẳng gặp được.


      “Nhị đệ biết, chờ về sau đệ gặp phải người đệ định cả đời, đệ hiểu!” Lý Mặc Nhiên thêm, lập tức đem vật đó thu vào, tuy rằng vật này bên trong có thứ gì, nhưng Lý Mặc Nhiên coi nó như tín vật giữa hai người, tuy rằng chỉ bên tình nguyện, nhưng cảm giác được ra nương tử thờ ơ với như vẻ ngoài của nàng.


      Nếu , vật này căn bản vào được người của nương tử, vật này có đôi. Hai người bọn họ tại xem như máu mủ tương thân. Nghĩ đến đêm qua chính mình lén lút thử máu nương tử, sau đó thử dung hợp máu của mình với máu của nương tử, Lý Mặc Nhiên tình cảm giác được hạnh phúc, rồi đem máu của hai người cho thứ đó ăn.


      Chờ thứ bên trong vật đó ăn xong, Lý Mặc Nhiên trước đem cái đặt ở trước ngực của chính mình, sau khi chờ nó tiến vào thân thế, mới nhanh chóng cầm cái còn lại đặt người nương tử, nếu nương tử thờ ơ với , thậm chí tia tình cảm cũng có, có lẽ thứ đó thể tiến được vào thân thể nương tử, mà cái kia trong thân thể cũng từ từ chết .


      Như vậy, vật này thiên tân vạn khổ (trăm cay nghìn đắng) mới có được cứ như vậy mà hủy , nhưng điều vui mừng là, tuy rằng thời điểm cái kia tiến vào phi thường khó khăn, thời gian toàn bộ quá trình so với dùng còn nhiều hơn gấp trăm lần, hơn canh giờ mới tiến vào, nhưng vẫn là vào được, phải sao?


      Kỳ phán đoán theo thời gian vật này tiến vào người nương tử, cảm tình của nương tử đối với dù chỉ có 1%, như thế cũng đủ rồi.


      Cho dù tại nương tử , nhưng Lý Mặc Nhiên tin tưởng chỉ cần nỗ lực, nương tử cuối cùng cũng , tựa như nương tử.


      Hơn nữa mới vừa rồi, lại phát , tựa hồ nương tử đối với lại có phần hảo cảm, như vậy rất tốt phải sao?


      Kỳ khi dùng vật này, Lý Mặc Nhiên xác thực mới yên tâm.


      “Nếu nàng thương người khác làm sao bây giờ?” Nhị đương gia nhìn Đại ca, tâm tình tại trở nên phức tạp.


      ngày như vậy!” Lý Mặc Nhiên khẳng định , có ở đây, làm sao có thể để nương tử có cơ hội thương người khác, huống chi biết có phải bị ảo giác hay , đôi khi nhìn nương tử, luôn cảm giác nương tử tựa hồ cùng nơi này hợp nhau, hoặc là nàng khác người ở thế giới này.


      Nàng với người ở đây có khách khí nhưng dung nhập, dường như là khách qua đường, nếu phải luôn quấn quýt bên cạnh nương tử, có lẽ nương tử cũng đối đãi với như thế, cho nên nương tử hẳn dễ dàng thương người khác.


      Đương nhiên Lý Mặc Nhiên tin tưởng nương tử chỉ thích mình , khi sử dụng vật đó, biết đời này chỉ có thể sống cùng nàng mà thôi, mà nàng đương nhiên cũng vậy.


      “Đại ca, huynh quá tự tin rồi đấy!” Nhị đương gia nhìn về phía người hăng hái, có chút tưởng tượng nổi, trước kia chưa từng để ý tới nữ nhân cùng người cướp về, nhưng hôm nay, Nhị đương gia lại phát này lại xinh đẹp động lòng người, đặc biệt là tinh thần chiến đấu cứng cỏi cùng bất khuất của nàng ta, đến ngay cả cũng phải liếc mắt nhìn.


      Chính bởi vì nữ nhân khác người, nên Nhị đương gia mới lo lắng cho Đại ca nhà mình, có lẽ thích nữ nhân như vậy khó, đây mới là nguyên nhân lo lắng cho Đại ca, sợ nữ nhân kia hại Đại ca, nhưng ngờ Đại ca lại quyết đoán, thế nhưng ngay cả vật đó cũng dùng tới.


      Chẳng lẽ huynh ấy sợ lúc nào đó hai người bọn họ gây tổn thương cho nhau, chẳng lẽ Đại ca nghĩ tới nếu người thích nữ nhân khác sao? Hoặc nữ nhân kia thích nam nhân khác thế nào?


      “Đây là lẽ đương nhiên!” Cho dù chỉ dùng dung mạo tại này, Lý Mặc Nhiên tự tin nương tử thích .


      Lý Mặc Nhiên nếu biết, ở thế giới khác có kế gọi là mỹ nhân kế, với nương tử thích, nếu dùng diện mạo lúc trước của mình để gặp nàng, có lẽ cơ hội để nương tử ưu ái dễ dàng hơn gấp trăm lần bây giờ, biết biểu cảm khi biết điều đó của như thế nào.


      Chẳng qua giờ Lý Mặc Nhiên hoàn toàn biết điều này, cho nên chỉ chăm chú vào khuôn mặt đầy râu của mình, trăm ngàn khó khăn bắt đầu con đường truy thê.


      Lúc này trận đấu người tới ta , mà tốc độ Bạch Tiểu Mễ quá nhanh, rất nhiều người vây quanh đều thấy động tác của Bạch Tiểu Mễ, chẳng qua điều này ngăn được nỗi khiếp sợ trong lòng bọn họ.


      Ngoại trừ hai cao thủ mạnh nhất là Đại đương gia và Nhị đương gia (ở bên ngoài). tại lại có cả phu nhân đánh phân biệt cao thấp với đệ nhất cao thủ của bọn .


      Nhân lúc hai người vừa tách ra, Lưu Cương vội hô to, “Phu nhân, xin ngừng!”


      Vốn vừa mới bị đánh lui, Bạch Tiểu Mễ định tiến công bỗng nhiên hơi sửng sốt chút, có chút nguyên do nhìn về phía đối phương, tuy rằng kỳ quái đối phương vì sao kêu ngừng, nhưng Bạch Tiểu Mễ vẫn ngừng lại.


      “Phu nhân võ công cao cường, Lưu Cương tự động nhận thua!” Lưu Cương thở hổn hển, mà nhìn phu nhân chút phản ứng cũng có, nếu đánh tiếp, muốn thắng chỉ còn cách dùng chiêu ngoan thủ độc, nhưng như vậy khỏi cần mạng, cho nên Lưu Cương nghĩ mình thắng, phu nhân cũng có thực lực đánh thắng , nhận thua cũng có gì lạ.


      “Nhưng vẫn chưa đánh xong mà!” Bạch Tiểu Mễ nhìn nam nhân đối diện thở hổn hển, Bạch Tiểu Mễ cảm giác tại tinh lực bản thân vẫn dư thừa, là phản ứng kỳ lạ.


      “Cho dù vẫn chưa đánh xong, nhưng chỉ cần ánh mắt của Đại đương gia cũng biết ai là người cuối cùng chiến thắng, mọi người có thấy đúng ?”


      “Đúng, là phu nhân uy vũ, phu nhân uy vũ!” Thấy đệ nhất cao thủ thở hổn hển, mà dường như phu nhân có phản ứng gì, chênh lệch ràng này mọi người đều có thể nhìn ra


      [​IMG]
      Last edited: 29/10/14

    2. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      chung càng đánh tỷ ấy càng trẻ trâu.:th_70:
      cũng quá si mê tỷ ấy quá rồi, sủng tỷ ấy đến nỗi làm cho người ta phải ghen tỵ. Vì tỷ ấy mà làm như vậy đúng là quá...:th_4:
      ChrisPHUONGLINH87^^ thích bài này.

    3. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      ài ài, ấy làm cái j rồi???

    4. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Thấy Nhiên với nhị đương gia gì mà bí mật quá à, làm ta tò mò. Mà hình như Nhiên có thân phận khác nữa phải

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 50: cần nhịn nữa[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      tình được giải quyết thuận lợi, Bạch Tiểu Mễ cao hứng, trong tiếng reo hò của mọi người, Lý Mặc Nhiên hùng hồn tuyên bố, nội dung đại khái là Bạch Tiểu Mễ chính là chủ nhân tương lai của Hắc Phong trại, địa vị ngang với Đại đương gia.

      thanh Lý Mặc Nhiên lớn nhưng tất cả mọi người đều nghe nhất thanh nhị sở ( hai ràng).

      Bạch Tiểu Mễ được mở mang kiến thức về giá trị của việc sử dụng vũ lực, hơn nữa lại được Lý Mặc Nhiên chớp lấy thời cơ, nhất thời Bạch Tiểu Mễ mạnh lên thân phận cũng lên theo, tiếng hô vượt qua cả đệ nhất cao thủ kia, uy hiếp trực tiếp tới bốn vị Đương gia.

      Bạch Tiểu Mễ gì, lẳng lặng đứng phía sau Lý Mặc Nhiên, nhìn người dưới đài reo hò, ánh mắt hơi hơi chếch nhìn thoáng qua khí thế người Lý Mặc Nhiên, đây cũng là lần đầu tiên nàng quan sát kỹ Lý Mặc Nhiên.

      Thân hình cao lớn sừng sững đứng khán đài, ánh mắt sắc bén nhìn người bên dưới, thanh chứa sức mạnh cường đại làm người ta tin phục, cái loại cảm giác này giống như nắm lấy giang sơn trong tay vậy.

      Bạch Tiểu Mễ phát Lý Mặc Nhiên như vậy giống như vị quân vương, chỉ cần đứng ở nơi đó cũng có thể khiến người ta tin phục uy nghi, người ta thường ‘phong phạm vương giả’ chính là người như .

      tại Lý Mặc Nhiên còn vẻ hiền lành trước mặt Bạch Tiểu Mễ mà quả thực chính là vị quân vương nhìn xa trông rộng.

      chỉ là tên cường đạo đơn giản sao? Bạch Tiểu Mễ có chút hoài nghi.

      Kỳ khi nàng nhìn thấy Nhị đương gia luôn có loại cảm giác xa cách, tại nhìn đến Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ bỗng nhiên hiểu loại xa cách này vì đâu mà có? Đó chính là người Nhị đương gia luôn có cảm giác khí chất cao cao tại thượng (ở cao), loại khí chất này phải nhà giàu có hay đông đúc nào cũng nuôi dưỡng được.

      Nếu phải tên đại ngốc Lý Mặc Nhiên này làm nàng mơ hồ lẫn lộn, nàng sớm hiểu .

      Nếu thân phận bọn họ đơn giản, mà ở Hắc Phong trại chỉ là nguyên nhân bất đắc dĩ, như vậy biểu thà lúc trước của Lý Mặc Nhiên có lẽ cũng chỉ là loại ngụy trang?

      Lý Mặc Nhiên cao hứng, hoàn toàn biết biểu của khiến bại lộ rồi.

      xong, Lý Mặc Nhiên thực tự nhiên kéo tay nương tử nhà mình , thấy nương tử giống như bình thường cố gắng tránh tay , trong lòng Lý Mặc Nhiên trở nên kích động, tay nắm siết chặt thêm vài phần, còn tiến thêm bước nhàng cọ xát mu bàn tay bé mềm mại của người ta.

      Bạch Tiểu Mễ vẫn suy xét vấn đề, chờ đến thời điểm phục hồi tinh thần mới phát mình ra khỏi võ trường, là võ trường, Bạch Tiểu Mễ mới chính thức ý thức được chỗ này khác với sơn trại, lại , nơi toàn cường đạo thế này, sao lại có thể có quy tắc võ trường? Hơn nữa theo lý thuyết cường đạo còn có thể nghiêm túc thực quy định sao?

      Bạch Tiểu Mễ quả có đến sơn trại khác, nhưng ở đại nàng cũng có xem qua ti vi, tuy rằng ti vi diễn có chút khoa trương, nhưng trước giờ chưa từng thấy qua như vậy, quá mức nghiêm túc.

      Cảm giác giống như là quân doanh vậy.

      Hơn nữa trong quân doanh này cao thủ đều rất nhiều.

      “Ngươi cầm đau ta!” Bạch Tiểu Mễ nhìn ngón tay luôn luôn vuốt ve mu bàn tay mình, khóe miệng giật giật, cảm nhận vừa rồi đối với nhất thời sụp đổ, cái gì quân vương, cái gì vương giả, đều là mây bay hết.

      “À! Nương tử, cái đó vi phu phải cố ý, chính là vi phu rất nhớ nàng, hơn nữa tay của nương tử rất đẹp!” Lý Mặc Nhiên nhất thời hóa thành trượng phu “nhị thập tứ hiếu”, chịu nhận sai lại còn biết nịnh nọt.

      “Vậy còn mau buông ra!” Bạch Tiểu Mễ quyết định thu hồi đánh giá vừa rồi với , quả nam nhân này vừa lưu manh lại vô lại, miệng xin lỗi nhưng tay lại có ý muốn buông ra.

      “Nương tử nàng đừng nóng giận, vi phu dùng lực là được, nương tử đừng trách vi phu có được ?” Lý Mặc Nhiên êm ái , nhưng vẫn giữ vững động tác, căn bản là có ý buông tay, tay dính chặt như keo vậy, tách cũng tách ra được, nếu tách ra thương tích đầy mình.

      Bạch Tiểu Mễ bất đắc dĩ trừng mắt nhìn người cao lớn đầy râu này, thể thoát khỏi tay , bởi vì nàng biết tên lưu manh này căn bản tha cho nàng, giãy giụa cũng được, đến lúc đó ngược lại người mệt lại là mình.

      Thấy nương tử chuyện, cũng vùng vẫy, Lý Mặc Nhiên nghĩ nương tử ngầm đồng ý cho mình cầm tay nàng, khóe miệng nhếch lên vì cao hứng, cho dù nhiều râu che miệng, cũng có thể nhìn thấy cười rực rỡ giống như đóa hoa nở rộ, mà râu đen với hàm răng trắng của Lý Mặc Nhiên, bởi vì cười mà mơ hồ thấy được, trắng đen giao nhau, Bạch Tiểu Mễ có chút dám nhìn, rất buồn nôn!

      “Buổi tối nương tử muốn ăn gì?” Biểu hôm nay của nương tử rất tốt, muốn khao nương tử bữa?

      “Sườn xào chua ngọt, cá chép kho tàu, nấm hương xào thịt, trứng chiên phù dung, còn có canh gà!” Bạch Tiểu Mễ liên tiếp đọc ra năm món ăn, tất cả đều là món nàng thích, hơn nữa sau khi đánh trận, tuy Bạch Tiểu Mễ cảm thấy mệt nhưng bụng nàng rất đói.

      “Được, được, vi phu sai người lập tức làm!” Đối với nữ hài gọi nhiều đồ ăn như vậy, Lý Mặc Nhiên thậm chí còn nghĩ nàng ăn xong xảy ra vấn đề gì, mà trực tiếp vui vẻ đáp ứng, hơn nữa vừa nhìn thấy thiếu niên sơn tặc chạy tới, liền sai người nọ trực tiếp xuống phòng bếp nấu cơm.

      Bản thân Lý Mặc Nhiên ngàn vạn lần nuối tiếc tách khỏi nương tử, khó có được hôm nay nương tử bài xích , đương nhiên muốn cùng nương tử bồi dưỡng cảm tình tốt.

      “Lý Mặc Nhiên, chẳng lẽ ngươi muốn biết vì sao ta trở nên mạnh mẽ như vậy?” Thời điểm sải bước tới phòng, Bạch Tiểu Mễ rốt cục nhịn được mà hỏi, nàng quyết định ở lại chỗ này, Bạch Tiểu Mễ nghĩ có số việc phải cho ràng.

      cảm thấy thân phận bọn họ giống như sơn tặc bình thường, vậy nàng nghĩ trở thành kẻ thù của bọn họ.

      “Vậy nương tử cho vi phu sao?” ra cũng tò mò, nhưng nếu nương tử muốn , cũng bắt buộc, nghĩ ngày nào đó nương tử chân chính chấp nhận cho biết.

      !” Bạch Tiểu Mễ gật đầu, kỳ căn bản chính nàng cũng biết sao lại thế này, cho cũng tốt.

      A! Lý Mặc Nhiên sửng sốt, bước chân về phía trước bỗng nhiên ngừng lại, Bạch Tiểu Mễ cẩn thận liền đụng vào cánh tay của , tay mắt Lý Mặc Nhiên nhanh nhạy liền ôm eo nàng, ổn định thân thể.

      Cảm giác bàn tay ấm áp bên eo, Bạch Tiểu Mễ khóe miệng lại run rẩy vài cái, người kia rất biết tranh thủ thời gian, buông tha chút cơ hội chiếm lợi từ nàng!

      Hơn nữa bàn tay đáng giận kia làm gì vậy, đỡ đỡ thôi, lại còn xoa nữa? Nàng chỉ nhàng đụng phải chút, cũng phải đụng vào eo, eo đâu có bị thương, sờ cái gì mà sờ? Lại còn nhéo......!

      Bạch Tiểu Mễ rốt cục thể nhịn được nữa......

      Cuối cùng Bạch Tiểu Mễ thể nhịn được nữa, cũng cần nhịn thêm, tay tóm lấy cái tay sờ loạn kia, sau đó xoay người trực tiếp ném Lý Mặc Nhiên qua vai, tay vừa chuyển, dưới chân liền động, cước đạp lên ngực Lý Mặc Nhiên, khiến có cách nào đứng dậy.

      “Phịch!” Lý Mặc Nhiên chỉ cảm giác được hồi trời đất quay cuồng, sau đó người bị ném đất, hơn nữa vẫn nằm ngửa mặt lên , chưa kịp phản ứng lồng ngực mình có thêm chân.

      “Nương tử!” Phản ứng kịp, Lý Mặc Nhiên vì mình bị đánh mà mất hứng, thay vào đó là vạn phần oan ức, vạn phần đáng thương nhìn nương tử tức giận với , kỳ đối với thể chất , ngã thế này gây ra thương tổn.

      “Khốn khiếp, đậu hũ của lão nương mà ngươi cũng dám ăn!” Bạch Tiểu Mễ trừng mắt nhìn nam nhân cao lớn nằm mặt đất, nổi giận đùng đùng .

      “Ừm, nương tử so với đậu hũ còn ngon hơn!” Lưu manh trịnh trọng như mình chỉ theo lý thường mà làm, nhìn bộ dáng thà kia, Bạch Tiểu Mễ nhất thời giận có chỗ phát tác.

      Ông trời ơi, ngài mở lòng từ bi làm ơn đem tên nghiệt này ! Quả nàng tức giận lắm rồi.

      Vốn cho rằng bị ném bị đau, cho dù tức giận giọng điệu cũng nên thay đổi chút, nhưng Bạch Tiểu Mễ thực thất vọng phát , đối phương vô sỉ đạt tới cảnh giới, mà nàng cách nào với tới được cảnh giới đó.

      Chẳng lẽ tên này cuồng ngược, càng đánh , lại càng vui vẻ? Bạch Tiểu Mễ miên man suy nghĩ, nhất thời chú ý tới, chân mình rơi vào ma chưởng của người nào đó.

      Thẳng đến khi cảm giác được có cái gì đúng, Bạch Tiểu Mễ vừa thấy, thiếu chút nữa tức đến tắt thở, tên khốn này! Đến cùng là muốn thế nào?

      “Trứng thối!” Bạch Tiểu Mễ kéo chân, trực tiếp nhảy ra, tức giận trừng mắt nhìn nam nhân vô sỉ kia, vậy mà giờ phút này tên nam nhân đó còn lấy vẻ mặt luyến tiếc nhìn nàng, hai tay vẫn còn duy trì bộ dáng vừa mới sờ cẳng chân nàng, hơi hơi nâng .

      “Nếu ngươi muốn sờ nữ nhân như vậy, ta có thể tìm cho ngươi mấy nữ nhân tới để ngươi sờ cho đủ!” Bạch Tiểu Mễ trừng mắt nhìn nửa ngày, lập tức cảm giác bản thân có chút bất đắc dĩ, nâng trán buồn rầu nghĩ chút, lúc này mới .

      Vừa mới đề nghị xong, Bạch Tiểu Mễ càng nghĩ càng cảm thấy chủ ý này rất tốt, dù sao tại người trong Hắc Phong trại tiếp nhận nàng rồi, nàng ở lại vẫn có thể sống tốt, này tốt hơn là ra bên ngoài lạ nước lạ cái sinh sống.

      trấn có thể gặp được ác bá cướp đoạt dân nữ! Lần này nàng có thực lực đánh bại bọn họ, nhưng đến nơi khác, thế giới này phi thường kỳ lạ, nếu nàng lại đụng phải cao thủ như mấy người Lý Mặc Nhiên, như vậy nàng chẳng phải xong đời rồi sao.

      tại phiền toái chính là, Đại đương gia là trượng phu danh nghĩa của nàng ở Hắc Phong trại, chỉ cần giải quyết được , tình coi như làm tốt.

      Theo Bạch Tiểu Mễ thấy, Lý Mặc Nhiên làm như vậy chỉ là do háo sắc, nếu thế nào cứ có cơ hội liền chiếm tiện nghi của nàng, cho nên chỉ cần tìm nhiều nữ nhân cho , hẳn có tâm tư mà nhớ thương nàng.

      Đáng thương cho Lý Mặc Nhiên, bị cho là lưu manh kiêm sắc lang.

      Bạch Tiểu Mễ muốn đợi đến khi sủng nữ nhân khác, nàng có thể nhân cơ hội mà chuyển ra, đến phía sau núi tìm cái phòng trống ở lại, bên muốn nhìn xem dị năng hôm nay có chân chính tồn tại hay .

      Nàng muốn phát triển nông nghiệp ở Hắc Phong trại, nếu phát triển tốt, có lẽ Hắc Phong trại có thể tự cấp tự túc, đến lúc đó phát triển sản nghiệp khác, căn bản cần chém giết cướp bóc.

      Bạch Tiểu Mễ càng muốn, cũng cảm giác được phương pháp này có thể làm.

      Bạch Tiểu Mễ nào biết, ý tưởng của mình cải tạo cường đạo thổ phỉ trong trại trở về.

      Lý Mặc Nhiên nghe xong lời nương tử , mặt nhất thời trầm, ánh mắt nhìn về phía nương tử mang theo tức giận.

      Chẳng lẽ trong cảm nhận của nương tử là người như vậy, là người đam mê nữ sắc, chỉ cần là nữ nhân đều làm được sao? Hơn nữa có thê tử nào lại chủ động tìm nữ nhân giúp trượng phu, xem ra trong lòng nương tử vẫn chưa thực quan tâm đến , Lý Mặc Nhiên bỗng nhiên có chút buồn rầu.

      “Nương tử, ngươi cần vi phu sao? Ngươi đây là muốn vứt bỏ vi phu sao? Ô ô ô! Nàng muốn vi phu sống sao!” Lý Mặc Nhiên đứng lên, sau đó trực tiếp ghé lên giường, thanh tựa hồ mang theo tia nức nở.

      Bạch Tiểu Mễ thấy tư thế này, khóe miệng run rẩy chút, cái gì mà nàng cần , lại , nàng từng muốn sao? Hơn nữa nam nhân cao bảy thước như cảm thấy xấu hổ sao?

      Trong lòng nàng tuy rằng khinh thường hành vi tiểu nam nhân của , nhưng thấy nằm sấp bất động, do dự lát vẫn qua, ngồi ở bên giường, trừng mắt nhìn nam nhân ghé giường.

      “Ngươi là đại nam nhân, khóc cái gì mà khóc?” Bạch Tiểu Mễ bất đắc dĩ , có lẽ ngay Bạch Tiểu Mễ phát , giọng của nàng tia tức giận mà có thêm phần nhu hòa.

      Bạch Tiểu Mễ chú ý tới nhưng nam nhân ghé giường vẫn nghe thực ràng , tại nơi Bạch Tiểu Mễ nhìn tới, khóe miệng nam nhân giương lên cao.

      “Còn có, ta tìm nữ nhân cho ngươi, phải vì ngươi có được ?” Bạch Tiểu Mễ tận tình khuyên bảo, nghĩ tên đầu gỗ Lý Mặc Nhiên này có thể thông suốt mà đồng ý, như vậy về sau nàng càng thoải mái.

      “Người ta chỉ muốn nương tử!” Thanh khàn khàn, giọng điệu đáng thương, dường như Bạch Tiểu Mễ hung hăng bắt nạt .

      “Vậy nương tử trước kia sao?” Bạch Tiểu Mễ bị tính cố chấp của , tức giận , xem tuổi bó to thế kia, Bạch Tiểu Mễ tin có nữ nhân.

      có, tuyệt đối có, vi phu chỉ có mình nương tử.” Tuổi Lý Mặc Nhiên xem như lớn, thực tế cũng chỉ có hai mốt tuổi mà thôi, hơn nữa cho tới nay đều cố gắng xây dựng thế lực, nâng cao năng lực, sau đó thực kế hoạch báo thù, căn bản là nghĩ tới nữ nhân.

      Mà lần này cưới Bạch Tiểu Mễ cũng là ngoài ý muốn, mà càng ngoài ý muốn hơn chính là người thanh tâm quả dục như lại thích nương tử, cho nên lời Lý Mặc Nhiên là đúng, phải vì muốn lấy lòng Bạch Tiểu Mễ mà lừa nàng.

      “Trời! Ai tin!” Bạch Tiểu Mễ xem khuôn mặt đầy râu, hẳn là nam nhân hơn ba mươi, mặc kệ là đại hay cổ đại, nam nhân tuổi này vẫn mình? Ai tin!

      “Nương tử, đây là !” Lý Mặc Nhiên vội vàng ngồi dậy, định sắm vai nam nhân bị ủy khuất.

      “Ừm! Được rồi, được rồi, ta tin tưởng ngươi là được!” Bạch Tiểu Mễ thấy như thế, chỉ nghĩ thế vì muốn lấy lòng nàng, vội gật đầu xem như tin .

      Chẳng qua là miệng Bạch Tiểu Mễ tin tưởng, nhưng trong mắt nàng lại hoàn toàn có ý tin tưởng.

      Lý Mặc Nhiên đương nhiên cũng nhìn ra tâm tư này của nương tử, cũng biết chính mình thể nóng vội, về sau nương tử hiểu .[ Tác giả: Hiểu thế nào được? LMN: Biến ngay!]

      ( Bé Ka: Yeah ta đoán đúng, nầy chắc là hoàng tử, vương gia gì đấy ở ẩn cbị báo thù thíc hạ ̉ nu9)


      [​IMG]
      Last edited: 29/10/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :