1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Hụ hụ, c này thành mãnh thê đến nơi rồi
      Last edited: 24/10/14
      midnight thích bài này.

    2. Hanako

      Hanako Active Member

      Bài viết:
      98
      Được thích:
      120
      Nhờ 1 tháng ko ăn uống, chịu cơn nóng lạnh liên hồi mà tỷ trở thành nữ cường.:uong2:
      Màn đấu đá của 2 người này công nhận vui thiệt.:tungtung:
      midnight thích bài này.

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 44: Thắng[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka


      “Bịch!” Hai lực lượng va chạm, Bạch Tiểu Mễ dù chuẩn bị trước nhưng vẫn bị Tam đương gia đánh lui ba bước.

      Mà Tam đương gia lại có vận khí tốt như vậy, ý chí vốn tràn đầy, chiêu trực tiếp hạ xuống lùi tới hơn mười thước, tuy rằng miễn cưỡng lắm mới dừng lại được, nhưng trong mắt biểu cao thấp ràng.

      “Ngươi, nữ nhân ngươi rốt cuộc là ai? Đến Hắc Phong trại chúng ta định làm gì?” Tam đương gia có chút khó tin, thế nhưng lại bại dưới nữ hài tử còn hơn , nhưng nếu nàng lợi hại như vậy, căn bản lúc trước hoàn toàn có khả năng bị cướp về, lại càng khóc náo ầm ĩ sau khi đến đây.

      Sở dĩ nàng yếu thế như vậy vì đây là Hắc Phong trại, hay ra nàng là người nằm vùng của quan phủ?

      “Tam đương gia lời này, chẳng lẽ bản phu nhân ta vì sao ở đây Tam đương gia lại biết, giống như lúc trước tham gia cướp bóc hề có phần Tam đương gia sao?” Bạch Tiểu Mễ trào phúng nhìn tiểu thiếu niên Tam đương gia, chẳng qua là trong nội tâm vẫn có chút cao hứng, nàng ngờ chính mình lại lợi hại như vậy, xem ra cho dù về sau có ra ngoài cũng cần lo lắng nguy hiểm đến tính mạng.

      Nhưng trải qua lời dụ dỗ đe dọa của Lý Mặc Nhiên vào đêm qua, Bạch Tiểu Mễ ngược lại muốn vội vàng rời Hắc Phong trại, Hắc Phong trại ra cũng phải nơi xấu xa gì, ở tại chỗ này cũng phải là thể.

      Chỉ có điểm phiền toái chính là cái tên Lý Mặc Nhiên này?

      Quên , trước nghĩ đến chuyện khác, tại nên giải quyết vài người trước mắt này.

      “Nữ nhân như ngươi có khả năng lợi hại đến vậy, ngươi đến cùng là ai, vì sao muốn giả trang thành tân nương, ngươi làm sao biết chúng ta muốn cướp người, chẳng lẽ ngươi cùng loại với lão trọc kia?” Người tuy rằng là cướp đến, nhưng theo hiểu biết sau khi điều tra của , nữ tử kia quả thực chính là tiểu thư khuê phòng, nhưng lại được sủng ái, gia cảnh khốn cùng đến mức phải sống nhờ nhà người ta.

      Nếu nàng ta bị gia đình ép buộc gả cho tên lão nhân biến thái kia, ngày hôm đó bọn họ cũng có vừa vặn cướp được nàng về.

      “Nếu phải vì lão trọc đó, lão nương bao giờ đến cái nơi chim thèm bay tới này! Nếu để lão nương nhìn thấy lão trọc kia, lão nương trực tiếp thiến ! Khiến làm hòa thượng nữa mà thành thái giám luôn!” Bạch Tiểu Mễ trả lời lại cách mỉa mai, nếu phải tại lão hòa thượng chết tiệt kia, nương nhà người ta chết, như vậy nàng cũng xuyên qua tới nơi này.

      Đương nhiên Bạch Tiểu Mễ giờ phút này hoàn toàn quên, nếu nguyên chủ gả cho cái tên viên ngoại biến thái kia, cho dù Hắc Phong trại tới cướp người, nguyên chủ hẳn phải chết là điều thể nghi ngờ, đến lúc đó nơi nàng xuất phải là Hắc Phong trại, mà là nhà của Trương viên ngoại biến thái kia, cũng gặp tên nam nhân biến thái ghê tởm ngày hôm đó.

      Hiển nhiên tên nam nhân biến thái kia phải quá lợi hại, lấy bản của Bạch Tiểu Mễ hẳn là có thể chạy thoát.

      Đương nhiên tại Bạch Tiểu Mễ hoàn toàn buồn bực với câu của Tam đương gia.

      “Ha ha ha! Ngươi buồn cười, chẳng lẽ người biết chính mình gả cho tên nam nhân biến thái đến thế nào sao? Nếu chúng ta đến, tại biết ngươi biến thành cái dạng gì rồi! Ngươi cảm tạ, ta cũng liền thôi, thế nhưng còn kiêu ngạo như thế! Lúc trước nên để cho tên lão nhân kia hành hạ ngươi!” Tam đương gia tức giận phản bác .

      cây người nào đó nghe như thế, chân mày cau lại, tuy rằng biết lời này của Tam đệ là vô tâm, nhưng khi nghe được tình phát sinh người nương tử, tâm lý khống chế nổi mà tức giận, thậm chí còn kích động đến mức muốn đem toàn nhà Trương viên ngoại kia trực tiếp giết chết! (Lời tác giả: Ngài tại làm cho nhà người ta sống dở chết dở rồi, cái này giết với giết có gì khác nhau đâu!)

      Những người khác nhìn người này rồi lại nhìn người kia, ai dám lên tiếng.

      người là Tam đương gia, người là phu nhân, tuy rằng phu nhân chạy trốn cần Đại đương gia của bọn họ, nhưng nhìn vào ý tứ của Đại đương gia, vẫn là thực sủng ái phu nhân, bọn họ thể đắc tội.

      Huống chi, lấy công phu vừa rồi của phu nhân, bọn họ đánh lại, tốt nhất vẫn là nên xông vào cuộc tranh đấu nội bộ của cấp cao.

      ‘Võ công phu nhân tốt nha!’ Cuối cùng mọi người đồng thời nhìn Bạch Tiểu Mễ oán thầm .

      “Lời này của Tam đương gia mới thực là buồn cười! Chẳng lẽ ngươi nghĩ bản phu nhân dùng vũ lực để trị sao, còn muốn ăn đòn thêm lần nữa, bản phu nhân trách ngươi vì dân mà trừ hại, ngươi còn ác nhân cáo trạng trước, ngươi là nam nhân nha!” Bạch Tiểu Mễ vừa châm chích vừa trào phúng, Bạch Tiểu Mễ biết cho dù hôm nay nàng làm như vậy, lấy tính khí của người này, nhất định cũng bỏ qua cho nàng.

      quyết định tạm thời ở lại chỗ này, Bạch Tiểu Mễ thể lưu lại bực tức.

      Nhị đương gia tuy rằng thâm trầm, chỉ cần nàng chạm đến giới hạn của , hẳn vẫn mặc kệ nàng, mà Tứ đương gia và nàng tuổi tác sai biệt lắm, tâm tính chưa thuần thục vẫn lừa gạt được, khó nhất là vị thiếu niên mười bảy mười tám trong thời kỳ phản nghịch này.

      “Ngươi......” Tam đương gia nhất thời bế tắc, muốn phản bác, nhưng nghĩ đến màn đối chiến vừa rồi, liên tiếp bị thua, nếu bác bỏ lý do của nàng, như vậy là gián tiếp thừa nhận có năng lực, nên cho dù tức giận cũng biết thế nào.

      “Ngươi cái gì mà ngươi? Chẳng lẽ bản phu nhân sai sao? Còn có nha! tại bản phu nhân ta là đại tẩu của ngươi, mà thiếu niên như ngươi lại động thủ với đại tẩu, chẳng lẽ ngươi biết, trưởng tẩu như mẹ, là người ngươi phải tôn trọng.

      Mà tiểu tử như ngươi lại làm ra chuyện như vậy đối với mẫu thân, còn muốn đánh mẫu thân mình, có lễ nghĩa liêm sỉ, xem ra người làm mẫu thân như ta phải mời về cho ngươi thầy dạy, để dạy dỗ ngươi tốt mới được, haiz! tại là thiếu niên rồi! lớn như vậy mà vẫn để người ta bớt lo, haiz!” Lời bắt đầu chỉ là quen biết bình thường, ai biết càng về sau, mỗ nữ tử trực tiếp liền thăng cấp thành mẫu thân của người ta, còn bộ dáng chỉ tiếc rèn sắt thành thép nhìn Tam đương gia.

      “Ngươi, ngươi......” Tam đương gia bị đánh bại hoàn toàn.

      Mọi người khóe miệng run rẩy nghiêm trọng, cúi đầu bả vai có chút run run đứng ở nơi đó? Cố nén cười!

      “Xì…!” tiếng cười nhìn được nữa vang lên.

      Tam đương gia bị người cười nhạo, đương nhiên rất tức giận, Bạch Tiểu Mễ chân chính còn tuổi hơn , thế nhưng lời vừa xong lại biến thành mẫu thân , cái này ràng chiếm tiện nghi của , nhưng người ta tựa hồ cũng sai, nhất thời nghĩ được lời đáp lại.

      Vốn mất mặt, bỗng nhiên nghe được có người cười nhạo, lập tức tức giận nhìn qua, vừa thấy người, Tam đương gia nhất thời ủ rũ .

      “Đại ca!” Lời mắng chửi người nhất thời bị kìm lại, thay vì đó là tiếng thăm hỏi lo lắng.

      Bạch Tiểu Mễ quay đầu trừng mắt hướng người vừa tới, người kia hẳn là đến từ lâu rồi! Thế nhưng lại trốn , rất quá đáng!
      [​IMG]
      Last edited: 26/10/14

    4. Mizuki

      Mizuki Well-Known Member

      Bài viết:
      349
      Được thích:
      519
      Đọc liền mấy chương quá luôn :full:
      midnight thích bài này.

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 45: Khai hoang[​IMG]

      Edit: Skye
      Beta: Bé Ka

      Thời điểm người kia tiến đến ôm eo, Bạch Tiểu Mễ rất muốn trực tiếp đá cước, tên này đợi người khác diễn xong mới ra ngoài, chẳng qua Bạch Tiểu Mễ vẫn là người có lý trí, có làm .

      “Chàng thế nào bây giờ mới đến, chàng có biết vừa rồi Tiểu Tam ức hiếp ta ?” Bạch Tiểu Mễ chớp mắt, lập tức áp người lên cánh tay người ta, vẻ mặt ủy khuất nhìn về phía người vừa tới, nhưng thời điểm vừa chạm vào ánh mắt người vừa tới, lại hung hăng trừng mắt nhìn , liếc mắt cái: ‘Ngươi cũng tới sớm nha!’

      Mọi người: Nào có ai dám ức hiếp đại tẩu? Dường như chỉ có Tam đương gia bị người ức hiếp thôi!

      Tam đương gia: Đại ca! Đại tẩu phải là người!

      Đương nhiên Lý Mặc Nhiên để ý đến ánh mắt lên án của mọi người trong đó có cả ánh mắt của Tam đương gia, mà được tấc lại muốn tiến thước đem nương tử ôm vào trong ngực.

      “Vậy nương tử muốn vi phu trừng phạt bọn họ như thế nào? Đối với người tôn trọng phu nhân, vi phu tuyệt đối vì tình riêng mà thiên vị!” Lý Mặc Nhiên hiên ngang lẫm liệt, nhưng vào tai mọi người lại cảm thấy lạnh đến run rẩy, xem ra về sau đắc tội với ai cũng được đắc tội với phu nhân, nàng là tâm can của Đại đương gia nha.

      “Vi thê nhìn được người khác phải chịu khổ, phu quân làm sao bây giờ?” Bạch Tiểu Mễ làm bộ dáng thiện lương hiền lành, bị người ức hiếp còn lấy ân báo oán, nhìn mấy người kia .

      Lý Mặc Nhiên khóe miệng hơi nhếch lên, lấy hiểu biết về nương tử của , nương tử như vậy đương nhiên phải muốn buông tha cho bọn họ, xem ra hôm nay Tam đệ kiếp nạn khó tránh.

      thể tha, nếu về sau bọn họ lại như vậy, kia nương tử chịu ủy khuất phải sao, hôm nay phải phạt!” Lý Mặc Nhiên phi thường phối hợp phản bác, nếu giờ phút này dám tha cho bọn họ, tin tưởng tối hôm nay có cách nào lên được giường của nàng rồi.

      Lý Mặc Nhiên vừa , bên lạnh lùng nhìn về phía thuộc hạ mình, cuối cùng còn có ý nhìn thoáng qua Tam đệ, lần này quả là Tam đệ phải, chuyện giữa vợ chồng bọn họ há có thể để người khác cầm nắm, nếu Tam đệ đem nương tử tức giận chạy mất, biết nơi nào tìm người.

      “Phu nhân, Đại đương gia đúng, hôm nay quả là chúng ta có lỗi, xin phu nhân trừng phạt chúng ta!” Mười mấy người tiếp nhận ánh mắt của Đại đương gia, lập tức tiến lên thỉnh phạt.

      “Tam đệ nguyện phạt!” Tuy rằng thực cam lòng, nhưng lời Đại ca có khả năng nghe.

      “Vậy, phạt thế nào bây giờ? phạt có được ?” Bạch Tiểu Mễ giả vờ giả vịt .

      Mọi người nhìn hướng Bạch Tiểu Mễ, nhất thời cảm thấy phu nhân kỳ có gì sai, nhưng tất cả dám buông lỏng hơi, nếu phạt bọn họ bị đánh mông tốt rồi.

      “Nhưng mà nếu phạt, phu quân có thể mất hứng, có phép tắc sao thành danh, hơn nữa nếu tình hôm nay truyền ra , đối với thanh danh của Hắc Phong trại chúng ta tốt, mọi người cho rằng Đại đương gia cùng Đại phu nhân là người dễ bị ức hiếp, cho nên vì thanh danh của Hắc Phong trại, vì uy tín của Đại đương gia phu quân cùng bản phu nhân, nếu vẫn là trừng phạt nho chút ! Tuy rằng vừa rồi bọn họ vốn đối với phu nhân ta dùng những lời lẽ phi thường ngạo mạn, Tam đương gia lại còn cùng các vị huynh đệ vây đánh bản phu nhân, nhưng bản phu nhân ta là người đại nhân đại lượng cũng phạt nặng, liền phạt bọn họ đến phía sau núi khai hoang, phu quân thấy thế nào?” Lời này của Bạch Tiểu Mễ là có nghệ thuật, vốn chính là tình nho , bỗng chốc liền thăng hoa thành vấn đề thanh danh của Hắc Phong trại, hơn nữa còn trực tiếp từ vấn đề cá nhân nâng cao lên biến thành ức hiếp Đại đương gia rồi.

      Lại , Hắc Phong trại nổi danh đông tây sao? Thanh danh này bọn họ đương nhiên là thèm để ý, nhưng bọn họ ức hiếp Đại đương gia, bọn họ oan uổng quá! So với Đậu Nga bọn họ còn oan hơn!

      Huống chi, khi nào bọn họ vây đánh phu nhân?

      “Chẳng lẽ các ngươi đồng ý với ý kiến của nương tử?” Thấy mọi người khóe miệng run rẩy, thậm chí số người mặt còn co rút, Lý Mặc Nhiên vẫn hề thông cảm hỏi tới cùng.

      Nương tử là người của , đương nhiên là đau, chính còn nỡ ức hiếp nương tử, sao người khác lại có thể bắt nạt nàng? Huống chi hôm nay phạt bọn họ, tình nương tử đánh bại Tam đệ có cách nào truyền ra, dù sao Tam đệ hẳn để cho người khác biết chuyện mất mặt của .

      Nhưng khai hoang lại là chuyện khác, người khác nhất định hỏi nguyên nhân, đến lúc đó chuyện lộ ra! Đây mới là kết quả muốn, về phần phía sau núi là địa phương như thế nào, bọn họ có thể khai hoang được hay , đây phải vấn đề mà Lý Mặc Nhiên quan tâm.

      có, các huynh đệ thuộc hạ lập tức ngay!” Bốn lãnh đạo bọn tiểu đầu mục lập tức lĩnh mệnh rời .

      “Tam đệ còn muốn gì nữa ?” Thấy Tam đệ vẫn đứng ở nơi đó, ngữ khí Lý Mặc Nhiên bình thản hỏi.

      “Tam đệ, Đại ca muốn nhiều lời, Đại tẩu vĩnh viễn là Đại tẩu của các đệ, cho dù Đại ca có ở đây, các đệ cũng thể tôn trọng nàng!” Người khác có lẽ Lý Mặc Nhiên muốn nhiều, nhưng Tam đệ là người và Nhị đệ nhặt về nuôi dưỡng, hơn nữa từ liền coi là huynh đệ, cho nên có số việc muốn cho Tam đệ hiểu .

      “Đại ca, nàng căn bản là xứng với huynh!” Tam đương gia vốn cúi đầu bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Đại đương gia , ở trong mắt đại ca chính là người tốt nhất, võ công cao cường, bộ dạng tuấn mỹ, hoàn hảo giống người bình thường, thế nào lại có thể cưới này!

      Bạch Tiểu Mễ nghe thấy lời vừa của Lý Mặc Nhiên, mặt có chút xúc động, bất quá rất nhanh khôi phục lại.

      Lời Tam đương gia vừa dứt, Bạch Tiểu Mễ quay đầu nhìn về phía khuôn mắt chịu khuất phục của Tam đương gia, nàng xứng với tên “gấu” này?

      Bạch Tiểu Mễ cười như cười nhìn về phía vóc người cao lớn mặt đầy râu của Lý Mặc Nhiên, nếu là người nhát gan buổi tối nhìn thấy còn có thể bị dọa sợ đến phát bệnh tim đấy, nếu phải vì bọn họ cướp nàng về, Bạch Tiểu Mễ thực hoài nghi người kia có thể tìm được lão bà hay .

      “Tam đệ, đừng để Đại ca ta thêm lần nữa, xuống ! Phía sau núi diện tích rất lớn, khai hoang xong rồi trở về! tình sau này liền giao cho Tứ đệ !” Lý Mặc Nhiên thanh nhất thời có chút bất đắc dĩ.

      Kỳ tâm tư Tam đệ làm sao , nhưng chính nhận định nương tử, tại nương tử vẫn chưa thừa nhận , Tam đệ còn châm ngòi ly gián giữa hai người bọn họ, đây chẳng phải khiến ấm ức sao? Xem ra nương tử bảo Tam đệ khai hoang là đúng rồi.

      Hơn nữa nương tử tốt như vậy mà bọn họ nhận ra! (Lời tác giả: Đây chẳng phải là biểu tình nhân trong mắt hóa Tây thi hay sao!!)

      “Đại ca!” Tam đương gia nhịn được trừng mắt với người trong lòng Đại ca, hồ ly tinh này vừa đến Đại ca nhà mình liền thay đổi, trở nên giống với Đại ca trước đây.

      Bạch Tiểu Mễ hề sợ hãi trừng lại: là thủ hạ bại tướng lại còn phục, nếu chịu phạt lão nương ngại mà giúp ngươi răng rơi đầy đất!

      Tam đương gia: Ngươi nghĩ lão tử ta sợ ngươi, lão tử nhất định đuổi ngươi ra khỏi Hắc Phong trại!

      Lý Mặc Nhiên thấy hai người “mắt mày lại”, nhất thời mất hứng kéo người trong lòng về phía trước.

      “Tam đệ vẫn là nhanh chóng khai hoang thôi!” Lý Mặc Nhiên nhắc nhở cũng quay đầu lại, sau đó đưa nương tử rời .


      [​IMG]
      Last edited: 26/10/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :