1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 39: Dụ dỗ đe dọa[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      “Ngươi......, ô......” Bạch Tiểu Mễ đánh hăng say, trước mắt bỗng luống cuống phen, cả thân thể bỗng nhiên bị lực đạo ôm lấy, ngồi phía chuyển thành bị đè xuống dưới, trực tiếp nằm mặt đất, người bị thân nam nhân đè nặng, Bạch Tiểu Mễ thậm chí còn chưa kịp phản ứng, cánh môi mình bị người nào đó hôn lên.

      Nhìn trong mắt Lý Mặc Nhiên tràn đầy dục vọng, trong lòng Bạch Tiểu Mễ vô cùng hoảng sợ.

      “Ô ô......!” Bạch Tiểu Mễ cảm giác được mối nguy hiểm, lập tức ra sức chống cự, giờ phút này Bạch Tiểu Mễ rất sợ, tuy rằng lúc trước đối với nàng cũng từng có hành vi như vậy, nhưng đều ở dưới tình huống nàng hề hay biết, giờ nàng thực thanh tỉnh, điều này làm cho Bạch Tiểu Mễ có chút tiếp thu được.

      “Cho ta được !” Người nào đó vẫn ngừng xuống tay, thân thể bắt đầu sôi trào hừng hực, nhưng vẫn quên trưng cầu ý kiến người trong lòng mình, hơi thở nóng rực, thanh khàn khàn gợi cảm, mang theo tia vội vàng cùng khẩn cầu.

      Vừa vừa hôn lên cánh môi mềm mại kia, sau đó chậm rãi xuống cái cổ xinh đẹp.

      Bỗng nhiên nghe thanh khàn khàn như vậy, thân thể Bạch Tiểu Mễ trở nên cứng ngắc, đột nhiên dùng chút lực, đẩy Lý Mặc Nhiên từ người xuống, nàng biết nếu để cho tùy ý tiếp tục xuống, như vậy kế tiếp xảy ra chuyện gì trong lòng bản thân cũng biết ràng, Nhưng lúc này, nàng muốn nam nhân này ăn mình.

      Lý Mặc Nhiên căn bản dự đoán được nương tử vừa mới nhu thuận như thế (Lời tác giả: người ta là bị dọa đấy được ?) lại đột nhiên đẩy mình ra, Lý Mặc Nhiên vốn ý loạn tình mê kịp đề phòng bị Bạch Tiểu Mễ ―― đẩy ngã sang bên.

      Nương tử có khí lực mạnh đôi khi cũng phải là chuyện tốt!

      Vừa được tự do, Bạch Tiểu Mễ nhanh chóng từ đất đứng lên, trong lòng vẫn còn sợ hãi nhìn nam nhân vừa bị ngã bên cạnh.

      Lý Mặc Nhiên chậm rãi ngồi dậy, vẻ mặt trầm.

      Thấy mặt giờ phút này đều toát ra vẻ ham muốn nhưng đạt được, Bạch Tiểu Mễ luống cuống tay chân chỉnh chỉnh lại quần áo rồi lui về phía sau, thấy chuẩn bị phát hỏa liền vội :

      - “Ôm ấp, có lỗi...... Ta còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, hãy cho ta thêm ít thời gian! Hơn nữa ngươi còn tuân thủ hiệp nghị mà!”

      thể dùng vũ lực chuyện, Bạch Tiểu Mễ cảm thấy thực khó chịu, cũng rất ủy khuất. Tuy rằng bình thường đối với Lý Mặc Nhiên, nàng đều biết sợ, đôi khi cũng có chút điêu ngoa, nhưng phải ngu ngốc khi ở tình huống nam nhân bất mãn còn cố gắng bới móc, lúc đó biết làm gì đối với nàng nữa, tuy rằng nàng thực rất muốn phát tiết nhưng nghĩ đến hậu quả lại cố nén chịu.

      Mũi tên lên cung lại bị cưỡng ép hạ xuống là đau khổ, nếu trải qua thể khắc sâu được thống khổ đó.

      Lý Mặc Nhiên lẳng lặng đứng lên, sau đó đến bên giường rồi ngồi xuống, vốn trong lòng vì bất mãn mà muốn nổi trận lôi đình, nhưng lúc tầm mắt của dừng lại khuôn mặt ràng là bị dọa phát sợ của nương tử, thân thể phừng phừng ham muốn dường như bị dội chậu nước lạnh làm cho biến mất ít.

      Nương tử lẳng lặng lui sâu đến nơi cách xa giường nhất, cũng là nơi cách xa nhất, tuy rằng nhìn qua bình tĩnh, nhưng tay trong áo lại nắm quá chặt, thân thể cũng run lên. Nàng tuy rằng vẫn kiên định nhìn , nhưng Lý Mặc Nhiên biết lúc này nương tử rất sợ .

      Kỳ lấy thân phận cường đạo giờ của , muốn buộc nương tử vào khuôn khổ đó là chuyện quá dễ dàng, nhưng Lý Mặc Nhiên biết nếu làm như vậy, với tính khí của nương tử, mối quan hệ về sau của hai người lạnh đến cực điểm, cái muốn phải là thân thể của nương tử, mà là tâm của nàng.

      Lý Mặc Nhiên vươn tay ra, vẫy vẫy nàng, muốn nàng lại gần , nhưng hiển nhiên nương tử muốn như vậy.

      Lý Mặc Nhiên vẻ mặt lạnh lùng, rồi lại rất nhanh lên ý cười bất đắc dĩ, “Cũng phải vì ta quan tâm tới nương tử mà bắt buộc nàng! Huống chi vừa rồi phải vi phu trưng cầu ý kiến của nương tử rồi sao? tại nương tử còn chưa chuẩn bị tốt, vi phu quyết ép buộc nàng!” Lý Mặc Nhiên cười .

      Vẻ mặt Lý Mặc Nhiên biến đổi, khiến cho Bạch Tiểu Mễ hiểu cảm giác nguy hiểm được giải trừ, tâm phòng bị cũng buông xuống ít, nhưng bảo nàng tin tưởng lời của Lý Mặc Nhiên là có khả năng, thời điểm buổi sáng ở trong thôn trấn cũng qua, tại liền quên, nếu nàng còn trông cậy tin vào lời của , quả thực là người ngốc mơ.

      “Vi phu cam đoan, nương tử đồng ý, vi phu tuyệt đối bắt buộc nàng.” Lý Mặc Nhiên thấy Bạch Tiểu Mễ có ý định tới, tay vừa nâng lên, vận công trực tiếp rồi thu lại, thân thể Bạch Tiểu Mễ bị cỗ lực kéo tới ,“Bịch” rơi vào ngay trong lòng Lý Mặc Nhiên.

      “Ngươi định làm gì? Ngươi đừng quên lời ngươi vừa !” Hừ, nhìn xem thế này có phải là bị bắt buộc , tại lại dùng vũ lực, quả thực rất đúng với câu “Lời của nam nhân có thể tin heo mẹ cũng biết leo cây”.

      “Nương tử, chúng ta là vợ chồng, vi phu đáp ứng chung phòng với nàng nhưng ta cũng có đáp ứng chạm vào nương tử!” Lý Mặc Nhiên bình tĩnh .

      “Khốn khiếp, trong hiệp nghị ta qua!” Bạch Tiểu Mễ chán nản, nàng có ngốc như vậy sao? Việc này vốn là tai hoạ ngầm, điều khoản trong hiệp nghị khẳng định ràng.

      “Nương tử, nàng cũng nhìn ra, nếu vi phu muốn, hoàn toàn có thể mặc kệ cái hiệp nghị kia, huống chi cái hiệp nghị kia lại ai biết, cho dù vi phu bội ước, cũng có người biết, còn nữa nếu có người biết, ở Hắc Phong trại này liệu có người nào dám khiêu chiến với uy tín của Đại đương gia ta? Nhưng vi phu lại muốn làm nương tử khó xử, vi phu làm như vậy, vì sao? Còn phải vì đợi nương tử nàng cam tâm tình nguyện sao?

      Sở dĩ vi phu đồng ý kí hiệp nghị kia của nương tử, hoàn toàn là vì muốn cùng nương tử trước tiên bồi dưỡng cảm tình, như vậy quan hệ vợ chồng càng tốt đẹp hơn, nhưng tại thấy ý tứ của nương tử, tựa hồ điểm cũng muốn cùng vi phu bồi dưỡng cảm tình, nàng xem vi phu nên làm cái gì bây giờ? Hử!” tại Lý Mặc Nhiên còn là nam nhân bộ dáng thành nữa, trong giọng là tà mị kềm chế được, tay mang theo nóng rực di chuyển bên hông nương tử, khiến cho thân thể Bạch Tiểu Mễ hơi hơi run run.

      Lý Mặc Nhiên như vậy Bạch Tiểu Mễ chưa từng gặp qua, chỉ có điều Lý Mặc Nhiên giống như phát ra tính cách khác vậy.

      Nghe thấy lời này, sắc mặt Bạch Tiểu Mễ nhất thời trắng bệch.

      Đúng vậy! sai, với tình huống giờ của nàng, có tư cách gì cầu tuân thủ hiệp nghị, nhưng đến bây giờ vẫn tuân thủ, thời điểm quan trọng đều hỏi qua nàng.

      “Nương tử, nàng hãy cho vi phu cơ hội, vi phu đối xử tốt với nương tử!” Lý Mặc Nhiên biết hôm nay nếu cái gì cũng làm, cái gì cũng , như vậy khoảng cách giữa bọn họ càng ngày càng xa.

      Cho nên, Lý Mặc Nhiên bình nứt cũng sợ bể, trực tiếp lời khó nghe, khiến nương tử cân nhắc, sau đó thừa nhận, nương tử suy nghĩ miên man nữa, cũng chỉ có như vậy, quan hệ của hai người mới phát triển tiến thêm bước.

      [​IMG]
      Lim-0403, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên17 others thích bài này.

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 40: Vi diệu biến hóa[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      “Đại ca, huynh có thể ra ngoài được ?” Thời điểm hai người giằng co, ngoài cửa vang lên thanh đạm mạc, thanh này hai người đều rất quen thuộc, là thanh của Nhị đương gia.

      Đến tận bây giờ Bạch Tiểu Mễ vẫn biết tên của Nhị đương gia là gì?

      Bạch Tiểu Mễ trừng mắt nhìn Lý Mặc Nhiên, ý tứ: Còn mau ? Người ta gọi ngươi đấy?

      Nhìn ánh mắt tròn xoe của nàng trừng , bộ dáng đáng của nương tử khiến nhịn được mà tâm động, tay bóp nhàng lên khuôn mặt phì nộn trắng trẻo như trẻ sơ sinh của nàng, làn da trơn láng nhẵn nhụi, làm Lý Mặc Nhiên thích buông tay.

      “Bốp!”“Người ta gọi ngươi đấy? Còn mau ?” Bạch Tiểu Mễ đánh vào bàn tay tác quái mặt nàng, trừng mắt .

      “Vậy nương tử trước nghỉ ngơi, vi phu chút trở lại!” Lý Mặc Nhiên tuy rằng trong lòng muốn rời chút nào, nhưng giờ phút này Nhị đệ tìm đến , chắc chắn là có việc gấp!

      Lý Mặc Nhiên đứng dậy ra ngoài.

      “Đại ca!” Thấy người mở cửa ra ngoài là Đại ca, ngữ khí Nhị đương gia ôn hòa ít.

      “Đến thư phòng !” Có số việc muốn cho nương tử biết, đương nhiên phải bởi vì tin nương tử, mà là muốn nàng biết đến những chuyện tối tăm kia, nương tử tốt đẹp đến như vậy, nàng giống như ánh mặt trời ấm áp nơi tâm , muốn làm nó mất .

      Bạch Tiểu Mễ tự nhiên biết Lý Mặc Nhiên cùng Nhị đương gia về chuyện gì, nhưng sau khi Lý Mặc Nhiên rời khỏi, mãi cho đến buổi tối mới trở về, hơn nữa lúc trở về là đêm khuya.

      Bạch Tiểu Mễ bởi vì buổi chiều ngủ quá nhiều, cho nên buổi tối có chút khó ngủ, mãi cho đến khi Lý Mặc Nhiên trở về vẫn còn thức.

      Mà cử chỉ vô tâm này của Bạch Tiểu Mễ nhìn ở trong mắt Lý Mặc Nhiên thế nhưng lại biến thành nương tử bởi vì chưa trở về nên ngủ được, khiến Lý Mặc Nhiên lại cảm động tột đỉnh, đối với Tiểu Mễ càng thêm thích.

      Tất nhiên đây là việc mà Bạch Tiểu Mễ nghĩ tới, chẳng qua cho dù có nghĩ đến, Bạch Tiểu Mễ cũng nghĩ giải thích làm gì, bị hiểu lầm lại có thể khiến cho mình được đối xử tốt hơn chút, nàng hẳn ngu ngốc ra.

      “Nương tử, nàng tốt!” Lý Mặc Nhiên đầu tiên là vui sướng nhìn Bạch Tiểu Mễ còn chưa ngủ tựa vào đầu giường, liền cảm động tiến lên đem người ôm vào trong lòng, ánh mắt nhìn nàng càng thêm thâm tình.

      Bạch Tiểu Mễ cảm giác có chút khó hiểu, nhìn thoáng qua nam nhân cảm động ôm mình, vẫn phản ứng kịp, như thế nào mà vừa trở về kích động như vậy, chẳng lẽ là có chuyện tốt gì sao?

      “Ta còn nghĩ ngươi trở lại?” Nàng cho rằng trở lại, dù sao cũng trễ thế này.

      Lời này của Bạch Tiểu Mễ hoàn toàn hề có ý tứ gì, ăn ngay , nhưng khi nghe qua lỗ tai Lý Mặc Nhiên lại biến thành, thế nào mà giờ chàng mới trở về? Ta đợi chàng lâu rồi.

      Hiểu lầm! Nhưng Lý Mặc Nhiên rất cao hứng, trực tiếp cởi áo tháo thắt lưng, nghĩ muốn tiến vào trong ổ chăn.

      “Đợi chút, ngươi muốn làm gì?” Nhìn những động tác lưu loát của Lý Mặc Nhiên, chính là công phu trong nháy mắt, người chỉ còn lại áo lót, Bạch Tiểu Mễ mắt trừng to nhìn người nào đó, lẽ người này nghĩ ăn nàng trong đêm nay! Buổi trưa phải tốt lắm sao? Thế nào mới ra ngoài buổi chiều cùng nửa buổi tối lại thay đổi rồi.

      “Vi phu mệt mỏi, nương tử chúng ta nghỉ ngơi !” xong Lý Mặc Nhiên nhanh chóng lên giường, xốc lên chăn mỏng liền nằm vào, động tác tự nhiên mà thuần thục.

      Bạch Tiểu Mễ nhất thời bị dọa sắc mặt trắng bệch, nghĩ muốn trực tiếp nhảy xuống giường, nhưng thắt lưng lại bị Lý Mặc Nhiên giữ chặt thể động đậy.

      “Nương tử, vi phu mệt mỏi, chúng ta cùng nhau ngủ thôi!” xong Lý Mặc Nhiên ôm thắt lưng Bạch Tiểu Mễ nhắm mắt lại, lâu sau đó hô hấp trở nên đều đều vào giấc ngủ.

      Tốc độ cực nhanh khiến cho Bạch Tiểu Mễ rất ngạc nhiên, chớp chớp đôi mắt to, bình tĩnh nhìn cái đầu tựa vào cổ mình, râu kia châm vào cổ có chút tê tê ngứa ngứa, hơi thở đều đều ấm áp phun lên da thịt mịn màng cổ nàng, mang đến loại cảm giác kỳ lạ.

      Hai tay Bạch Tiểu Mễ muốn đem đầu đẩy ra, muốn bản thân cảm nhận cái cảm giác kỳ quái này.

      Nhưng đầu mới bị đẩy ra lát lại tự động quay trở về vị trí ban đầu, cứ như thế sau vài lần, Bạch Tiểu Mễ cũng lười đẩy, đem thân thể lui xuống ít, để bản thân nằm thoải mái hơn, quay đầu lại nhìn thoáng qua nam nhân bên người, thấy ngủ say như vậy, nghĩ nhanh chóng tỉnh lại.

      Dù sao cũng từng cùng ngủ chung chiếc giường, chính mình lại tránh thoát, cho nên nàng cũng liền nhắm mắt ngủ, đến cũng là kỳ quái, nàng vốn tưởng ngủ được, nhưng nhắm mắt bao lâu nàng ngủ rất say.

      Thẳng đến khi người nào đó ngủ say, cái người vốn nghĩ ngủ rất say kia khóe miệng bỗng nhiên giương lên, nhìn qua giống như tâm tình thực vui sướng, biết là nằm mơ hay nghĩ đến chuyện gì tốt.

      Khi mỉm cười qua , người vốn nhắm bỗng nhiên mở mắt, nhìn đến nương tử ngủ say bên người, trong lòng tràn đầy thỏa mãn.

      Có lẽ chính nương tử cũng để ý tới! tại nàng từ từ tiếp nhận rồi nhỉ?

      Lúc trước cùng chung giường, nàng luôn luôn phòng bị, cho dù ngủ thân thể cũng có chút căng thẳng, nhưng tại lại bình yên thả lỏng như thế này đối với Lý Mặc Nhiên mà , quả nhiên là chuyện tốt!

      Có lẽ bao lâu nữa, với nương tử trở thành đôi vợ chồng chân chính?

      Đem người trong lòng ôm càng chặt hơn, Lý Mặc Nhiên thỏa mãn nhắm hai mắt lại.

      đêm ngủ yên đến bình minh.

      Thời điểm Bạch Tiểu Mễ mở to mắt, trước mắt mảnh sáng bừng, trước mặt xuất khuôn mặt đầy râu, cảm thấy căng thẳng, lập tức nghĩ tới cái gì, tâm tình lại thả lỏng xuống dưới.

      Lời ngày hôm qua của Lý Mặc Nhiên vẫn như ở bên tai.

      sai, nếu muốn làm cái gì với nàng, căn bản cần hỏi ý kiến nàng. cần tại quan hệ giữa hai người bọn họ xem như vợ chồng, cho dù phải, là cường đạo, bắt buộc nữ tử cũng là chuyện tình rất bình thường, nhưng lại làm. Hơn hai tháng hai người ngủ chung chỗ, lúc trước còn bị thương có thể xem tính, nhưng sau khi thương thế của tốt lên, cũng làm khó nàng, thế này cũng đủ chứng mình đối với nàng là tốt thiệt tình.

      Tuy rằng nàng tại trong lòng nàng vẫn chưa có cách nào chấp nhận người đàn ông như vậy, nhưng trải qua uy hiếp của ngày hôm qua, ngược lại nàng giống như bình thường mà sợ hãi ..

      Bạch Tiểu Mễ nghĩ tới đó rồi chợt phát ra bản thân mình vẫn ôm chặt cánh tay mạnh mẽ của người nào đó.

      “Nương tử, nàng tỉnh!” Có lẽ động tác của Bạch Tiểu Mễ có chút mạnh làm cho nam nhân nhắm mắt bỗng mở đôi mắt đen láy nhìn nàng.

      Luôn nghĩ đôi mắt của nam nhân rất đẹp, nhưng lại nghĩ tới có thể xinh đẹp đến như thế, Bạch Tiểu Mễ bỗng nhiên sững sờ nhìn vào đôi mắt đó.

      [​IMG]
      Lim-0403, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên17 others thích bài này.

    3. thuyvy2711

      thuyvy2711 Active Member

      Bài viết:
      401
      Được thích:
      206
       tiếp editor ơi :yoyo45::yoyo45::yoyo45:
      midnight thích bài này.

    4. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Bạn này sủng quá
      midnight thích bài này.

    5. midnight

      midnight Well-Known Member

      Bài viết:
      430
      Được thích:
      428
      Cố lên nhé editor. Mình nghĩ con đường truy thê của LMN vẫn còn gian nan và vất vả lắm. Mong là bạn ý sớm ngày ôm đc mũ nhân về nhà :uong2:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :