1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      hura, những ai tên Lý Vi Nhiên đều vậy sao???

    2. Huyền Vân

      Huyền Vân Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      28
      về nhà rồi, *tung bông*, chúc nam9 mau có thịt ăn nhé:yoyo17::yoyo17::yoyo17:
      midnight thích bài này.

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 37: Bảo vệ[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      bao lâu sau đó, từ trong sơn trại có khoảng mười mấy người chạy vội ra, tất cả bọn họ đều là lực lượng nòng cốt - thủ lĩnh của các nhóm sơn tặc trong Hắc Phong trại, dẫn đầu đương nhiên là Nhị đương gia, Tam đương gia cùng Tứ đương gia.

      Nhìn thấy Đại đương gia, tất cả mọi người đều cao hứng, nhưng khi thấy được người trong lòng của Đại đương gia thái độ lại khác hẳn, hoàn toàn là bất bình cùng tức giận, Nhị đương gia nhìn qua có vẻ như lãnh đạm, nhưng cặp mắt kia tưởng chừng có thể làm đông cứng người.

      Còn Tam đương gia cùng Tứ đương gia hề che giấu vẻ mặt vô cùng chán ghét, trong mắt bọn họ đại ca của mình là người vô cùng tốt, thế mà này lại dám bỏ trốn mất, khiến cho đại ca phải bôn ba tìm trở về, bọn họ làm sao có thể tức giận cho được cơ chứ.

      Mọi người tuy rằng rất bất mãn với việc bỏ trốn của Bạch Tiểu Mễ, nhưng khi nhìn đến dáng vẻ của Đại đương gia dường như chỉ chú ý tới nàng, cũng dám gì thêm nữa.

      “Ta mới ra ngoài chỉ có ngày thôi, sao các ngươi lại có vẻ nhiệt tình như vậy?” Đại đương gia phóng khoáng nhìn mọi người, cảm giác được nương tử trong lòng được tự nhiên cho lắm, có lẽ nàng cũng biết mình nên an phận hơn chút rồi.

      “Đại ca, loại nữ nhân nhân vong ân phụ nghĩa này sao huynh còn mang nàng trở về làm cái gì?” Lão Tam tính tình nóng nảy, cho nên vừa nhìn thấy Bạch Tiểu Mễ trong lòng Đại ca mình chẳng khách khí gì mà la toáng lên cách khó chịu, dù sao đối với nữ nhân chạy trốn kia, cảm thấy chẳng cần phải khách khí làm gì, vốn trong thời gian trước phần nào có cách nhìn khác về nàng, nhưng giờ chỉ còn lại cảm giác vô cùng chán ghét.

      Trong khoảng thời gian này, Đại ca có biểu muốn tìm được người đến điên cuồng, làm cho tất cả bọn họ đều cực kì khiếp sợ, bọn họ cũng ý thức được là Đại ca để ý đến này. Nhưng Đại ca đối xử với này tốt đến như vậy thế mà nàng lại dám bỏ chạy, điều này thể nào mà tha thứ được.

      Vong ân phụ nghĩa?***, này, cho làm cái gì mà dám gọi là có ân với nàng? Cướp đoạt nàng đến nơi này mà dám gọi là có ân sao? Hay ép cưới là ân? Bạch Tiểu Mễ nghe xong liền thấy tức giận chịu được, trong giây lát nghĩ đến việc đánh người, trước đó thể dùng vũ lực để trị, nhưng bây giờ nàng dám. tại Bạch Tiểu Mễ chỉ có sức mạnh là sở trường chính của nàng, nàng sợ! Cùng lắm nếu nàng đánh lại chấp nhận bị đánh thôi.

      Nhưng tất nhiên, chẳng thể nào mà Lý Mặc Nhiên lại để cho hai người đánh nhau, lúc Bạch Tiểu Mễ giãy giụa cố thoát khỏi vòng tay của , áp lực tay Lý Mặc Nhiên lại tăng thêm vài phần, khiến Bạch Tiểu Mễ có cách nào thoát được.

      “Lão Tam, tại sao đệ lại đại tẩu như vậy?” Giọng của Lý Mặc Nhiên to, nhưng lại có lực uy hiếp lớn, nghiêm khắc nhìn Lão Tam, ý tứ ràng trong ánh mắt muốn Lão Tam nên tìm thêm phiền toái về mình.

      Lão Tam có chút kháng cự, nhưng thấy cái nhìn uy áp (uy nghiêm, trấn áp) của Đại ca như thế, tự nhiên dám phản bác, cúi đầu che giấu tức giận trong lòng, và Lão Tứ là do Đại ca và Nhị ca nhặt được, Đại ca đối với bọn ngoài ơn cứu mạng ra, còn có ơn dưỡng dục, nay nhìn thấy có kẻ đối xử tốt với người mà bọn kính trọng tự nhiên thể nào chấp nhận được.

      Tuy tính tình Lão Tứ tương đối ôn hòa nhưng ánh mắt nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ cũng được tốt cho lắm.

      “Đại ca trở về là tốt rồi, chúng ta vào trước có chuyện gì sau hãy !” Nhị đương gia nhìn thoáng qua tiểu nữ nhân vẫn được Đại ca ôm trong lòng, rồi lập tức nhìn về phía Đại ca .

      Lý Mặc Nhiên gật gật đầu, sau đó mới đem người trong lòng thả xuống, nhưng vẫn buông ra hẳn mà rất tự nhiên cầm tay dắt Bạch Tiểu Mễ vào trong.

      Lý Mặc Nhiên biết, do việc nương tử chạy trốn thời gian qua, làm cho các em trong sơn trại giờ đều có phản ứng tốt đối với nàng, đặc biệt là Nhị đệ, Tam đệ cùng Tứ đệ, cho nên muốn dùng thái độ của cho mọi người thấy, rất quan tâm để ý tới nương tử, chỉ có như vậy mới có thể ngăn chặn bọn họ làm ra những chuyện gây khó xử với nương tử.

      vất vả mới tìm được nương tử đem trở về, cũng muốn sau này nương tử suy nghĩ lung tung về những chuyện khó xử này mà lại rời , bởi vì cũng thể biết được, nếu còn có lần sau liệu có còn tìm được nương tử mang trở về nữa hay , cho nên nhât định từ bây giờ trở phải giữ chắc để cho tiểu nương tử bỏ trốn lần nữa.

      Lúc Bạch Tiểu Mễ bị Lý Mặc Nhiên nắm tay, nàng cũng cố gắng né tránh nhưng về sau phát ra chẳng có cách nào mà thoát được nên đành để cho Lý Mặc Nhiên nắm tay dắt .

      Xem ra nàng phải cố gắng gặp người trong lòng của Lý Mặc Nhiên mới được, nếu nàng thuyết phục được Lý Mặc Nhiên cứng đầu cứng cổ này, biết đâu người trong lòng có thể được!

      Lần này trở về, Bạch Tiểu Mễ thể nhìn thấy thái độ của mọi người đối với nàng, cho nên về sau khi nàng ở Hắc Phong trại này chắc chẳng được yên ổn và cũng gặp ít khó khăn, nên nàng tính mình vẫn nên nhanh rời tốt hơn.

      “Về sau nàng chính là phu nhân của Đại đương gia ta, mọi người đối xử với Đại đương gia như thế nào cũng đối đãi với nàng như thế!” Lý Mặc Nhiên ngồi xuống, lôi kéo Bạch Tiểu Mễ đến bên cạnh mình, rồi .

      Câu này vừa dứt, mọi người ngay lập tức nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ, Bạch Tiểu Mễ cũng hơi ngưng lại, nhưng ngẩng đầu lên, chẳng qua cho dù nàng ngẩng đầu nhưng cũng cảm nhận được những cái nhìn đầy khó hiểu của mọi người chiếu người nàng.

      “Thế nào? Chẳng lẽ giờ lời của Đại đương gia ta có tác dụng nữa hay sao?” Thấy mọi người như thế mà lên tiếng, Lý Mặc Nhiên lập tức mặt đen lại, ánh mắt lạnh thêm vài phần, thanh cũng trở nên nặng nề thêm vài phần.

      Nhị đương gia ánh mắt hơi trầm xuống, nhưng lập tức dịu lại ngay, cuộc đời của Đại ca từ trước đến giờ rất khổ cực, tuy rằng thích cái kia, nhưng chỉ cần là Đại ca thích, phản đối, đương nhiên nếu nàng ta mà dám làm cho Đại ca thương tâm, lúc đó tha cho nàng .

      Tam đương gia trong mắt thoáng qua tia tức giận, nhưng cũng dám lên tiếng phản đối lúc này, cùng sống chung với Đại ca nhiều năm như vậy, tính tình Đại ca thế nào bọn họ đều hiểu biết, hiển nhiên giờ phút này Đại ca tức giận, vì cái nữ nhân kia mà tức giận, điều này làm cho thấy rất khó chịu, nhưng cho dù có khó chịu đến mấy cũng chẳng dám có hành động gì.

      “Đại ca cứ yên tâm!” Lão Tứ lại là người chuyện khá ôn hòa, nguyên nhân có thể là do lúc trước hai người sống chung khá hài hòa, tuy rằng cũng có chút tức giận khi Bạch Tiểu Mễ bỏ Đại ca mà , nhưng bây giờ nàng ấy trở lại, mà Đại ca lại rất quan tâm để ý đến nàng, thôi như vậy cũng được, chỉ cần Đại ca sống vui vẻ là tốt rồi, hơn nữa ra cũng phần nào thấu hiểu được tâm tư của đại tẩu, dù sao nàng là bị cướp về, việc chạy trốn phải là điều bình thường sao?

      Nàng lại giống với những nữ nhân khác, sống cùng với bọn họ mà để lộ ra tâm lý sợ hãi, yếu đuối, như vậy cũng tốt lắm rồi.

      “Phu nhân hảo!” Khi thấy mấy Lão Đại nhà mình có ý kiến gì, mọi người còn lại càng có gì ý kiến thêm, cho nên bọn họ thực ăn ý hướng về phía Bạch Tiểu Mễ chào hỏi, tỏ thái độ của bọn họ.

      Bạch Tiểu Mễ mặt biểu cảm gì, chỉ gật gật đầu.

      “Tốt lắm! Các ngươi đều xuống !” tình được giải quyết, Lý Mặc Nhiên liền chi mọi người lui ra, bọn họ cũng dám nhiều lời liền đứng lên giậm chân tại chỗ rồi ra ngoài.

      [​IMG]
      Lim-0403, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên17 others thích bài này.

    4. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      Chị quay về lại náo sơn trại thôi

    5. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 38: Đánh người[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      “Lý Mặc Nhiên, phải ngươi muốn cho ta xem tiểu mỹ nhân của ngươi sao? Người đâu?” Sau khi mọi người rời khỏi, Bạch Tiểu Mễ có chút mất hứng nhìn về phía Lý Mặc Nhiên đắm đuối nhìn mình.

      Bạch Tiểu Mễ biết vừa rồi mọi người đều vui, bọn họ đều thích nàng, điều này nàng có thể lý giải được, nhưng bọn họ cho rằng nàng là thích trở về đây sao? Nếu phải vì tiểu mỹ nhân kia, nàng cũng cần quay trở về để bị khinh bỉ, đối những người đó nàng phát hỏa được, nhưng đối với Lý Mặc Nhiên là đầu sỏ gây nên, nàng nghĩ tỏ ra có biểu tốt đối với .

      “Nương tử nàng mệt sao? Trước tiên nàng nên nghỉ ngơi được ?” Lý Mặc Nhiên tiến lên bước đem tay Bạch Tiểu Mễ đặt vào lòng bàn tay của mình, cái cảm giác mềm mại này khiến Lý Mặc Nhiên thấy an tâm khác lạ, nương tử cuối cùng trở lại bên cạnh sao?

      “Lý Mặc Nhiên cuối cùng ngươi muốn thế nào?” Bạch Tiểu Mễ bỗng nhiên cảm thấy bực mình ngữ khí trở nên khó chịu, nhịn được tức giận hỏi.

      “Nương tử phải muốn gặp tiểu mỹ nhân sao, vậy theo vi phu?” Lý Mặc Nhiên dắt tay Bạch Tiểu Mễ ra ngoài, Bạch Tiểu Mễ hơi giãy giụa chút, biết thoát ra được, cho nên liền để Lý Mặc Nhiên tùy ý lôi kéo! Có lẽ do bị cầm tay nhiều lần, khi Lý Mặc Nhiên vừa cầm tay mình, Bạch Tiểu Mễ cũng tỏ ý chán ghét.

      “Đây là phòng của chúng ta!” Đứng ở trước cửa phòng, Bạch Tiểu Mễ bỗng nhiên dừng lại.

      phải mình vừa rời mới hơn tháng, nam nhân này để cho nữ nhân khác tiến vào ở trong phòng này chứ, trong lòng Bạch Tiểu Mễ tự nhiên có chút buồn chán.

      “Ừm!” Khi nghe được hai chữ “chúng ta” này, tâm tình Lý Mặc Nhiên bỗng trở lên vui sướng, ánh mắt hướng về tiểu nữ nhân trước mắt lại càng thêm nhu hòa vài phần.

      “Nếu ngươi để nàng kia ở nơi này rồi, ta đây vào nữa!” Bạch Tiểu Mễ cố đem khó chịu trong lòng mình áp chế xuống, sau đó nhìn về phía Lý Mặc Nhiên .

      Quả nhiên nam tử ở thời cổ đại này là người đằng làm nẻo, luôn miệng thích mình, nhưng trong thời điểm thích mình lại còn cùng nữ nhân khác lăn lộn giường, ngẫm lại liền cảm thấy ghê tởm.

      Theo bản năng, Bạch Tiểu Mễ muốn thoát khỏi bàn tay Lý Mặc Nhiên cầm lấy tay mình, có lẽ bàn tay này cũng sờ qua bao nhiêu nữ nhân khác, nghĩ như vậy khiến cho Bạch Tiểu Mễ lại có cảm giác ghê ghê người.

      “Nương tử nàng vào chẳng phải biết sao?” Lý Mặc Nhiên cảm giác được nương tử giãy dụa, chợt nghĩ có phải là nàng tức giận ? ra nương tử cũng phải là thờ ơ đối với , nghĩ như vậy cảm giác của Lý Mặc Nhiên lại tốt hơn vài phần, cho nên buông nương tử ra. Đột nhiên ôm lấy thắt lưng Bạch Tiểu Mễ, nhấc lên đem nàng vào phòng.

      Bạch Tiểu Mễ chợt cảm thấy thân thể bỗng , trước mắt thoáng qua cái, đến khi định thần lại được phát nàng bị Lý Mặc Nhiên bế lên.

      “Ngươi định làm gì?” Bạch Tiểu Mễ lần này rất tức giận, nhưng lại tựa hồ cũng biết mình tức giận vì cái gì?

      Lý Mặc Nhiên lên tiếng, ôm Bạch Tiểu Mễ đến cái ghế trước bàn trang điểm rồi thả người xuống, sau đó đỡ bả vai Bạch Tiểu Mễ khiến nàng quay mặt vào trước gương.

      Bạch Tiểu Mễ giãy dụa, nhưng ánh mắt vẫn quét về phía gương, nàng muốn nhìn mỹ nhân ở trong phòng này chút thôi, nhưng sao nàng cùng Lý Mặc Nhiên vào đến đây rồi mà thế nào lại nhìn thấy tiểu mỹ nhân ở đâu?

      Chẳng lẽ nàng ta ra ngoài cửa rồi?

      “Nhìn thấy tiểu mỹ nhân sao?” Lý Mặc Nhiên biết mục đích của nương tử nên buồn cười khi nhìn thấy bộ dáng lén lút tìm người kia của Bạch Tiểu Mễ, nhưng mà Lý Mặc Nhiên lại cảm thấy bộ dáng này của nương tử là rất đáng .

      “Ngươi có ý tứ gì?” Cảm nhận được ý cười của Lý Mặc Nhiên, Bạch Tiểu Mễ trực tiếp trừng mắt hướng về phía người trong gương, ánh mắt của hai người vừa vặn chạm vào nhau qua gương.

      “Đây phải tiểu mỹ nhân sao? Ở trong mắt của vi phu, nương tử luôn là người đẹp nhất!” Lý Mặc Nhiên lúc này bình thản .

      “Ngươi......” Bạch Tiểu Mễ cảm thấy kinh ngạc, tâm lý dần ổn định lại hơi thả lỏng chút, rồi tinh tế nhìn về phía Lý Mặc Nhiên, nàng cảm nhận rất . Như vậy ngay từ đầu có tiểu mỹ nhân nào rồi, Lý Mặc Nhiên mang nàng xem tiểu mỹ nhân của nhưng kỳ vậy chỉ vì muốn lừa nàng trở về Hắc Phong trại mà thôi.

      “Ngươi gạt ta!” Bạch Tiểu Mễ tâm tình vừa mới thả lỏng nay lại thoáng buồn bực, trừng mắt hướng về Lý Mặc Nhiên dùng ánh mắt như lửa hừng hực nhìn nàng.

      “Vi phu nào có gạt nàng? Nương tử chính là mỹ nhân mà!” Lý Mặc Nhiên vạn phần ủy khuất nhìn về phía mỹ nhân trừng mắt nhìn trong gương, mày liễu như họa, mắt to linh động xinh đẹp, mũi ngọc cao khéo léo xinh xắn, độ cong của cánh môi phấn nộn kiều diễm ướt át tuyệt đẹp, da thịt trắng nõn như ngọc thạch, khuôn mặt trái xoan nhắn, ở trong mắt Lý Mặc Nhiên, nương tử đẹp đến kinh tâm động phách (chấn động lòng người), đặc biệt ở lần gặp mặt sau đó, Lý Mặc Nhiên phát , da thịt nương tử quả rất tốt.

      Tuy rằng giờ mái tóc nàng cực kỳ ngắn, nhưng lại đen tuyền sáng bóng, nếu để nương tử như thế này mà ra bên ngoài, Lý Mặc Nhiên rất lo lắng bị người ta đoạt mất.

      thể , quả nhiên tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, Bạch Tiểu Mễ bản thân quả rất xinh đẹp, nhưng cũng đẹp đến mức quá khoa trương như trong tưởng tượng của Lý Mặc Nhiên lúc này.

      “Phịch!” Nhìn thấy trong mắt người thành như Lý Mặc Nhiên lại lộ ra tia xảo trá, Bạch Tiểu Mễ nhất thời cảm giác khó thở, chút suy nghĩ xoay người cái, trực tiếp nhào lên người Lý Mặc Nhiên, Lý Mặc Nhiên cả kinh, cả người bị ngã xuống đất, mà lúc này tiểu nữ nhân âu yếm tức giận ngồi người, đấm liên tiếp vào ngực .

      Bạch Tiểu Mễ tuy rằng rất tức giận nhưng lực đánh lên cũng biết nắm chắc vài phần, nàng biết nếu cẩn thận đem người ta đánh chết, nàng cũng chẳng thể nào sống được, nhưng vì tức giận nên lực đánh cũng .

      Nàng cảm giác bản thân mình như vừa bị Lý Mặc Nhiên đùa giỡn, từ trước đến giờ nàng chưa từng hoài nghi lòng mình nhưng khi nghĩ có lẽ đem nữ nhân khác vào ở trong phòng của bọn họ mà cảm thấy trong lòng được thoải mái, đây mới chính là lý do chân chính khiến Bạch Tiểu Mễ tức giận.

      Bản thân Lý Mặc Nhiên có tu vi cao, vết thương trước ngực nay khỏi hoàn toàn, cho nên đối với Bạch Tiểu Mễ đánh lên ngực mình căn bản chính là gãi ngứa, tuyệt đau, hơn nữa nương tử lại ngồi lên người mình, điều này khiến cho tâm tình kích động thôi.

      Chỗ tiếp xúc giữa hai người với nhau dâng lên luồng nhiệt nóng bỏng, khiến cả người Lý Mặc Nhiên bỗng nhiên nhiệt huyết sôi trào, mà nguồn nhiệt sau khi lan truyền hết toàn thân, liền nhằm phía nơi nào đó thân thể, khiến cho nơi đó lập tức nổi lên phản ứng nên có của nam nhân.

      Vốn hứng thú nhìn Bạch Tiểu Mễ phát tiết, tự nhiên đôi mắt lên lửa nóng, dường như muốn hòa tan người trước mắt.

      “Tên hỗn đản nhà ngươi! Ngươi gạt ta! Ngươi gạt ta!” Bạch Tiểu Mễ biết chính mình mối nguy hiểm, ngừng đấm lên ngực Lý Mặc Nhiên, sau đó tức giận mắng to!

      Tuy rằng biết trước nếu tìm được nàng, dù nàng muốn trở về cũng phải trở về, giờ này nàng tức giận vì đánh lừa nàng.

      “Tiểu mỹ nhân! Lại còn tiểu mỹ nhân, ngươi xem ngươi thành cái dạng này còn có tiểu mỹ nhân để ý ngươi sao?” Bạch Tiểu Mễ dùng nắm đấm liên tiếp hạ xuống như những hạt mưa rơi xuống ngực nam nhân nằm phía dưới.

      “Nương tử!” Bỗng nhiên vang lên thanh gợi cảm khàn khàn, mang theo vài phần nhẫn đánh gãy thanh tức giận la mắng ồn ào của Bạch Tiểu Mễ!

      [​IMG]
      Lim-0403, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên18 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :