1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      ố ồ, mới thấy đề cử hôm qua thoy mà giờ lên sàn goy :058::058:

    2. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 1: Trượng Phu và “gấu” đều giống nhau[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      Bạch Tiểu Mễ miễn cưỡng mở to mắt, ngủ giấc, mộng mị mà trở nên thư thái, nhưng trước mắt là chuyện gì xảy ra? Vì sao phải là màu trắng của trần nhà, mà lại là mảnh màu hồng hồng thế này.

      Ôi! Chuyện này là thế nào?

      Còn chưa kịp tìm hiểu nghiên cứu xem chuyện gì xảy ra mảnh màu hồng trước mắt chậm rãi bị xốc lên.

      “A! Gấu a!”

      “Bịch!”

      Khi thấy Đại “gấu” vừa xuất , Bạch Tiểu Mễ chút suy nghĩ, theo bản năng liền nhấc chân trực tiếp đá phát, cú đá chính xác trúng vào ngực bạn “gấu to” kia.

      “Vèo” tiếng, cái thân thể Đại “gấu” to như vậy, thế nhưng lại bị đá bay ra ngoài cách rất thần kì.

      “Phịch!” Rơi xuống đất.

      “Phốc!” “Gấu” điên cuồng nôn ra ngụm máu tươi, nhưng vẫn chưa hết, ngực “Gấu” từ bên trong bắt đầu chảy máu đỏ tươi ra bên ngoài, chỉ chốc lát thấy toàn bộ trước người “Gấu” đều dính đầy máu, nhìn qua ghê sợ.

      thể nào!” Khi nào nàng lại trở nên lợi hại như vậy? Cho dù từ bị mẹ già “ngược đãi”, nàng cũng tạm được coi là cao thủ nho , nhưng cũng đâu có khả năng đá bay bạn “gấu” to như vậy ra ngoài, lại còn bị chảy máu ngừng!

      Bạch Tiểu Mễ vừa định tiến lên thăm dò, đột nhiên thấy cửa mở ra.

      “Oành!” Cửa bị phá, ba người phá cửa xông vào.

      “Đại ca, huynh sao chứ! Trăm ngàn lần đừng có chuyện gì xảy ra!” Ba người vừa tiến vào, nhìn thấy máu “Gấu” lênh láng mặt đất, vội vội vàng vàng xông lên trước, nâng người dậy, sau đó dìu về phía Bạch Tiểu Mễ ngồi.

      Ba người mang “Gấu” tới.

      Lúc này Bạch Tiểu Mễ mới phát , nguyên lai nàng vẫn ngồi cái giường, liền vội đứng lên chạy tránh ra, nhường chỗ cho ba người kia đem “Gấu” đầy máu đặt lên giường.

      “Tứ đệ, nhanh mời Tiết đại phu đến!” Trong đó nam tử tuổi còn trẻ sốt ruột .

      “Vâng!” thiếu niên chạy vội ra ngoài.

      Bạch Tiểu Mễ ở bên theo dõi, có chút thất thần, đây là có chuyện gì? Chẳng lẽ tại mình nằm mơ sao? Vì sao những người này ăn mặc kỳ quái như vậy, nhìn giống như đồ cổ trang a!

      “Nếu đại ca ta chết, ngươi hãy chờ sống bằng chết !” thiếu niên đứng lên, căm phẫn đến trước mặt Bạch Tiểu Mễ, giọng tràn đầy giận dữ cùng hung ác.

      Ánh mắt lạnh như băng dường như muốn lăng trì Bạch Tiểu Mễ ngàn lần.

      “Tam đệ, trước đỡ đại ca dậy, ta muốn xem vết thương ngực đại ca thế nào?” Ở bên giường là nam tử trẻ tuổi lạnh lùng khác nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ, lập tức với thiếu niên đứng ở trước mặt nàng.

      “Ngươi chờ đấy!” Thiếu niên xoay người ra trước lạnh lùng , xong bước nhanh trở lại bên giường, định nâng người giường dậy.

      “Ta nghĩ tốt nhất là các người nên động vào , nếu chưa chết cũng bị các người hại chết!” Xem ra người kia hẳn là bị thương ngực, ở dưới tình huống ràng nếu tùy tiện di động máu chảy càng nhiều, đến lúc đó vết thương lại nặng hơn, trước khi thiếu niên kia động thủ, Bạch Tiểu Mễ hiểu ma xui quỷ khiến thế nào lại thốt ra câu như vậy.

      xong, chính Bạch Tiểu Mễ cũng cảm thấy kinh ngạc, thậm chí cảm giác còn phi thường ngạc nhiên, nàng biết cái gì là thiện tâm tốt bụng, huống chi tại nàng hoàn toàn biết tình huống gì diễn ra, chẳng lẽ là do lo lắng nếu đối phương mà chết, những thiếu niên kia chắc chắn buông tha cho nàng?

      “Nữ nhân như ngươi biết cái gì? Nếu phải do ngươi, đại ca làm sao có thể bị như thế này!” Thiếu niên bị ngăn cản, trong lòng bực bội, quay đầu tức giận nhìn Bạch Tiểu Mễ chằm chằm, ám chỉ nếu nàng còn thêm lời nữa liền trực tiếp giết chết nàng.

      Hừ! Có lòng tốt mà được báo đáp! Bạch Tiểu Mễ cúi đầu thèm để ý đến hai người thanh niên tức giận kia, họ tựa hồ lập tức có thể xông lên trước để giết nàng, và nhìn nàng với ánh mắt khinh thường, ở dưới tình huống biết hoàn cảnh như thế này, nàng cũng hành động thiếu suy nghĩ.

      Đến bây giờ, Bạch Tiểu Mễ vẫn có cảm giác vô cùng kỳ diệu, vì sao nàng lại xuất ở nơi này, hơn nữa bị thương nặng như vậy, “Con Gấu” kia còn định làm gì, mà lại nằm giường?

      Giờ phút này Bạch Tiểu Mễ vẫn còn cho rằng chính mình đá người ta thành bộ dạng như tại, như vậy nàng quả nhiên là đồ ngốc, mà nàng lại còn dùng chân đá, nhưng cũng có khả năng ngực chảy ra nhiều máu như vậy.

      “Phu nhân sai, giờ phút này thể di chuyển đại đương gia!” giọng ở cửa vang lên, người này vốn thích bị lôi kéo nhưng thể cưỡng lại thiếu niên nôn nóng muốn nhanh chóng mang mình đến nơi này.

      Vốn muốn nâng người dậy tay đột nhiên dừng lại, nam tử trẻ tuổi cũng sửng sốt chút khi nghe người mới vào .

      “Tiết đại phu, mau tới xem đại ca chút!” Hai người tại cũng vội đứng lên bên cạnh Bạch Tiểu Mễ, vội vàng lôi kéo ông lão kia ngồi lên ghế bên giường.

      Ông lão trông thấy người đại đương gia đầy máu cũng phát hoảng, có chút sốt ruột liền tiến lên, đặt ngón tay lên cổ tay đại đương gia, yên tĩnh bắt mạch.

      thanh niên, hai thiếu niên, lại thêm thiếu nữ trạng thái, cứ như vậy lẳng lặng đứng chờ ở bên, toàn bộ căn phòng trở nên tĩnh lặng.

      Ông lão bắt mạch xong, nhất thời ngẩng đầu nhìn hướng những người khác, trong mắt vẻ ngưng trọng thế nhưng lại tan ra.

      “Sao lại thế này?” Ông lão nhìn về phía bốn người.

      “Hỏi nàng ấy, chúng ta lo lắng cho đại ca nên luôn luôn thủ ở ngoài cửa, nghe được tiếng động, vừa chạy vào liền nhìn thấy đại ca té mặt đất!” Nam tử trẻ tuổi lạnh lùng nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ, dường như , đều là lỗi của nàng.

      Ông lão thấy vị nam tử trẻ tuổi như vậy, lập tức nhìn về phía người thiếu nữ, tuy rằng thiếu nữ này còn chưa hoàn toàn nẩy nở, nhưng cũng có thể nhìn ra đây là tiểu mỹ nhân.

      “Ta phải cố ý!” Bạch Tiểu Mễ cũng dám ở dưới ba đôi mắt hận thù mà ra là chính mình vừa mới hung hăng đá đối phương cước, hơn nữa còn đem đối phương trở thành “Gấu”.

      “Ha ha a, xem ra đây đúng là ý trời, lời lão hòa thượng kia !” Ông lão nhất thời vui vẻ .

      giải thích được vì sao lại cười, bốn người nhất thời cảm giác là ông lão có phải bị kích thích quá độ hay , nên tại điên rồi.

      “Tiết đại phu đây là có chuyện gì?” Thiếu niên gọi là lão tam nhìn về phía Tiết đại phu, có chút hiểu hỏi, lão hòa thượng kia bọn họ tự nhiên biết, nếu do lão hòa thượng bày cách bọn họ cũng để đại ca thành thân vào lúc này, và bây giờ đại ca cũng bị thương nặng như vậy.

      Nghĩ đến đây, mấy thiếu niên lại trừng mắt nhìn Bạch Tiểu Mễ.

      Bạch Tiểu Mễ bi thương, tại bất kể cái gì nàng cũng chưa làm? Thế nào lại trừng nàng.

      “Phía trước ngực đại đương gia vốn là bị thương, nhưng phải trí mạng, trí mạng là vết thương do kiếm gây ra, khiến cho trái tim bị tụ máu có cách nào bài trừ, nếu tiếp tục để như vậy có lẽ đại đương gia cũng kiên trì được bao lâu, nhưng tại biết phu nhân bằng cách nào lại làm cho máu bầm trong tim đại đương gia phun ra, tại đại đương gia tuy rằng trông như bị thương rất nặng, nhưng còn nguy hiểm đến tính mạng!” Tiết đại phu cười khanh khách giải thích.

      Ông vốn cho rằng đại đương gia sống được bao lâu, bởi vì nơi bị thương kia là trái tim, với trình độ y thuật của ông, căn bản dám làm gì ở nơi đó. Nếu chữa trị cẩn thận, chỉ làm đại đương gia chết nhanh hơn.

      Nhưng tại vị tân phu nhân có cử chỉ vô tình làm cho chỗ tụ máu ‘vô kế khả thi’ kia bị tống ra ngoài.

      tốt, tốt quá!” Ba người thanh niên cao hứng thôi, nhìn về phía người giường.

      cước của thế nhưng lại gián tiếp cứu người? Bạch Tiểu Mễ im lặng nghĩ, này xem như là chuyện gì? Chó ngáp phải ruồi !

      Đợi chút! Ông lão kia vừa mới cái gì? Phu nhân? Ai? Chẳng lẽ là nàng?

      Vô cùng ngạc nhiên, lúc này Bạch Tiểu Mễ mới có tâm tư xem xét toàn căn bộ phòng, tuy rằng đơn sơ, nhưng quả ‘cổ hương cổ sắc’ (mang phong cách cổ xưa), màn màu đỏ, khăn trải giường màu đỏ, đệm chăn cũng màu đỏ, lại nhìn bên cạnh, bàn nến đỏ, lại nhìn về cửa sổ, chữ hỉ to tướng bắt mắt, cái chữ này thực làm Bạch Tiểu Mễ hoảng hồn.

      Nhìn mảnh vải đỏ đầu, cái này chẳng phải lúc trước ngăn trở ánh mắt của nàng sao.

      Trời ạ! Này phải chính là khăn voan đỏ trong truyền thuyết !

      Mà trượng phu của nàng là …?

      Bạch Tiểu Mễ hoảng sợ nhìn về phía thân thể thon dài nằm giường, nhìn qua cực kì khôi ngô, khuôn mặt góc cạnh, tóc cũng có chút hỗn độn, cả người thấy diện mạo, vị lớn lên giống ‘Gấu’ kia lại là trượng phu của nàng.

      Bạch Tiểu Mễ nhất thời muốn đứng tim.

      Nàng vừa mới tốt nghiệp đại học, nhưng chưa muốn lập gia đình đâu! Thế nào mà ngủ giấc tỉnh dậy, chẳng những xuyên , lại còn có cả trượng phu, hơn nữa trượng phu này nhìn qua còn có vẻ khủng bố như vậy.

      Cho dù từ lá gan nàng lớn, năng lực tiếp nhận và năng lực sinh tồn mạnh mẽ, cũng nhất thời bị cái này đánh vào mông.

      Nhưng thế nào mà nàng lại xuyên tới được?

      Định luật xuyên đều phải là trong đó bên chết sao? Nàng dám khẳng định, chính nàng có việc gì? Hơn nữa chẳng những có việc gì, thân thể còn phi thường khỏe mạnh, từ đến lớn trừ việc bị mẹ nàng “ngược đãi” ra, căn bản đều có bệnh tật gì.

      Như vậy chính thân thể tại này của nàng xảy ra vấn đề? Này cũng đúng a? Nàng nhớ được thời điểm chính mình mở mắt ra, nàng ngồi! Với thân thể tại này nàng cũng có cảm giác gì khác lạ!

      Rối rắm! hiểu!

      Bạch Tiểu Mễ cố gắng suy xét, làm thế nào chính mình lại xuyên tới được nơi này.

      Tiết đại phu bước đầu xử lý miệng vết thương, hơn nữa viết xong toa thuốc, trước khi rời còn mong muốn Bạch Tiểu Mễ chiếu cố đại đương gia tốt.

      “Ngươi phải chăm sóc đại ca cho tốt, nếu ngươi đừng hòng dễ chịu!” Tiết đại phu vừa rời , trong đó thiếu niên gọi là Lão Tứ, cấp tốc lấy thuốc, thiếu niên khoảng mười bảy mười tám tuổi còn lại trừng mắt nhìn Bạch Tiểu Mễ tiếp tục tức giận .

      “Đại tẩu, đại ca liền xin nhờ tẩu chiếu cố!” Nam tử trẻ tuổi nhưng giống vị thiếu niên kia, lúc này nhìn về phía Bạch Tiểu Mễ ánh mắt nhu hòa rất nhiều, ngữ khí cũng bớt.

      Lúc này, Bạch Tiểu Mễ mới xem như đánh giá hai người trước mắt.

      Cái người trừng mắt nhìn nàng, thiếu niên này gọi là lão Tam, diện mạo phi thường tuấn tú, ngũ quan được tinh xảo lắm, nhưng cũng ràng tuấn lãng, có chút hương vị rạng ngời, đương nhiên nếu có ánh mắt trừng trừng nhìn nàng, càng thêm đẹp trai hơn nữa.

      Bộ dáng nam tử trẻ tuổi đại khái mười chín hai mươi tuổi, diện mạo thuộc loại dòng nước tươi mát, sạch , thực dễ dàng làm cho người ta sinh ra thiện cảm, đẹp trai như lão Tam, nhưng lại làm cho người ta có cảm giác ôn nhuận như ngọc, cảm giác như là nam nhân tốt vậy.

      “Biết rồi!” Bạch Tiểu Mễ gật đầu, tại nàng cũng có biện pháp khác, cũng chỉ có thể ứng phó tình huống trước mắt, đợi đến lúc tìm hiểu xem chuyện gì xảy ra rồi tính tiếp?

      tại nàng vừa mới thành thân, những người này chắc hẳn biết nàng ? Cho dù nàng có trở nên giống với lúc trước, chắc những người này cũng phát được? Bạch Tiểu Mễ xác định suy nghĩ!

      Nam tử trẻ tuổi kia, quả ánh mắt nhìn nàng tựa như người cực kỳ xa lạ, hẳn là biết đâu! Bạch Tiểu Mễ thở dài hơi nhõm.

      [​IMG]
      Last edited: 30/9/14
      annie196, Yên Hoa, Nhi Huỳnh30 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Edit hay lắm, nhưng từ ' biết' đoan gần cuối, bạn nên sửa thành từ 'Biết rồi' nghe hay hơn
      quỳnhpinkySkye thích bài này.

    4. Avehil

      Avehil Well-Known Member Staff Member Moderator

      Bài viết:
      1,993
      Được thích:
      10,260
      @van san mới sửa lại post 1 cho bạn
      Lưu ý: Khi nào có chương mới update tên topic + mục lục nhé để mem khác dễ nhận ra :)
      Nếu ko biết ra sao hỏi mình hoặc nhắn qua profie cho mình, mình fix cho bạn

    5. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      bao nhieu chuong z nang
      p/s: tinh hinh la so may ho sau k thay day lem

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :