1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. béo xinh

      béo xinh Well-Known Member

      Bài viết:
      342
      Được thích:
      342
      M thích nam 9 ghê. chỉ chung thủy vs nu 9 thui keke. Hóng chap sau xem bạn Nhiên xử trí cái thị nữ ra sao đây

    2. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      huhu.ko có thông báo thế là lỡ mất mấy chương tr của nàng. tr càng ngày càng hay rồi đọc mà thấy tích quá , thanks Van San nhé. cố lên nàng

    3. Huyền Vân

      Huyền Vân Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      28
      Ung ho nang nhiet tinh nha

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 21: Vấn đề xứng hay xứng[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      “Cút!” Thanh lãnh khốc vang lên trong đêm khuya yên tĩnh có cảm giác lạnh hơn vài phần, hơi thở lạnh theo, từ lúc nào mà những nữ nhân ở đây dám câu dẫn rồi.

      Với khuôn mặt tại của mình sao có thể làm cho nữ nhân chú ý được? Tâm tư xoay chuyển, nhưng mặt vẫn là vẻ lạnh lùng, hàn ý thấu đến tận xương.

      “Đại...... Đại... Đương gia!” Thân thể nha hoàn bỗng run lên, nhìn Đại đương gia trước mắt mà trong lòng thấy sợ hãi, trong mắt ửng lệ, bộ dáng kia đáng biết bao nhiêu, là làm cho người khác muốn che chở.

      Cái này nếu đặt người nam nhân khác may ra còn xuất tia thương tiếc, nhưng đặt ở trong mắt Lý Mặc Nhiên rối rắm về chuyện tắm rửa kia, căn bản đến điểm hiệu quả cũng có.

      Nhìn thấy bộ dáng nữ tử trước mặt hai mắt đẫm lệ, Lý Mặc Nhiên bỗng nhiên lại nghĩ đến nương tử nhà mình, nếu nương tử có khóc cũng khóc như này! là khó coi chết được.

      “Cút ngay!” Thanh lãnh khốc lần nữa vang lên, lần này trong thanh thản nhiên mang theo sát ý.

      Nếu nương tử mà biết mình cùng với cái khác cùng nhau ở bên ngoài vào ban đêm, nương tử nhất định càng có phản cảm với mình, cho nên vì ngăn chặn chuyện như vậy phát sinh, Lý Mặc Nhiên thực tự giác xoay người bỏ .

      Nếu nữ nhân này , ! Ngày mai phải bảo Lão Nhị đuổi ta ra ngoài mới được! Có tâm tư bất lương, đương nhiên thể để nàng ta lưu lại.

      Nhìn thấy thân ảnh biến mất trong đêm, nữ tử vốn miễn cưỡng đứng ,“Phịch” rơi xuống nền đất, Đại đương gia đáng sợ! Cho tới bây giờ nàng ta mới biết khi Đại đương gia giận dữ lại khiến người ta cảm thấy sợ hãi như thế.

      Vốn trong lòng có điểm tâm tư kia, cảm giác được tia sát ý vừa rồi, nghĩ cũng dám nghĩ nhiều, nam nhân đẹp mắt, có quyền có thế, chưa chắc mình được hưởng thụ!

      biết qua bao lâu, nữ tử mới tìm được khí lực đứng lên, đơn sợ hãi trở về.

      “Nhị đệ! Đệ chưa ngủ à?” Lý Mặc Nhiên thấy đèn trong phòng Nhị đệ còn sáng, cũng báo hiệu trực tiếp đẩy cửa vào.

      “Đại ca! Sao huynh lại tới đây?” Nhị đương gia cảnh giác nhưng khi nhìn thấy nam nhân vừa đến cửa, tâm liền buông xuống, đối với chuyện Lý Mặc Nhiên bị trọng thương, lại đến nơi này tuyệt đối phải ngoài ý muốn.

      “Chuyện kia thế nào? Có thể bị phát ?” Lý Mặc Nhiên tự nhiên ngồi xuống, vẻ mặt có chút đạm mạc, trong mắt lộ ra tia hận ý, nhưng khi nhìn đến Nhị đệ nhà mình trở nên hòa hoãn hơn.

      “Đại ca yên tâm, chỉ cần Lý Mặc Tâm đệ ra tay, những người đó làm sao có thể phát !” Thanh lạnh nhạt, trong giọng lộ ra tự tin cường đại, như thể trời sinh ra nổi trội hơn người, phải người nào cũng đều có được.

      “Vậy là tốt rồi!” Nhị đệ làm việc cảm thấy rất yên tâm .

      “Đúng rồi, Đệ phái người canh gác con suối sau núi, được cho người nào vào!” Nghĩ đến việc mình cùng với nữ nhân khác tắm rửa cùng chỗ, cả người Lý Mặc Nhiên liền thấy bực bội.

      “Tại sao?” Lý Mặc Lâm có chút nghi hoặc, Đại ca từ trước vẫn mặc kệ mấy chuyện này mà .

      “Đệ cứ làm theo là được, đúng rồi, những thị nữ nào an phận đuổi !”

      “Thị nữ, ha ha ha! Chẳng lẽ bộ dáng giờ của Đại ca vẫn có thể trêu hoa ghẹo nguyệt sao?” Lý Mặc Lâm khó được dịp chế nhạo Đại ca của mình lần, thấy như thế, bỗng nhiên thấy cảm thấy hứng thú, chẳng lẽ có nữ nhân đui mù đánh chủ ý câu dẫn Đại huynh nhà mình?

      Việc này từ sau khi Đại ca biến thành bộ dáng này chưa từng phát sinh qua, ngờ tại thế nhưng lại còn có người coi trọng Đại ca, ánh mắt nữ nhân đó nhất định phải có khẩu vị nặng cỡ nào! Kỳ rất tò mò vị thị nữ kia, có lẽ để Đại ca thu làm tiểu thiếp cũng được nhỉ?

      Nhìn cái mặt đầy râu, Đại ca bây giờ với “gấu” chẳng khác nhau là mấy, nữ nhân kia tuyệt đối là Đại ca nhà mình ! Nhưng cũng có thể hướng về thân phận là Đại đương gia này.

      bậy bạ gì đó? Thời gian còn sớm, Nhị đệ sớm nghỉ ngơi , Đại ca về trước, đúng rồi chuyện tối hôm nay, còn có chuyện vết thương của ta đáng ngại được để lộ ra, đặc biệt là với Đại tẩu của đệ!” Dặn dò cẩn thận xong, liền đứng lên trở về phòng.

      “Đại ca, đợi chút!” Lý Mặc Lâm bỗng nhiên gọi Lý Mặc Nhiên lại.

      “Nhị đệ còn việc gì?” Nhị đệ là thân huynh đệ, cảm tình đương nhiên cần phải , thấy lo lắng nhìn mình, Lý Mặc Nhiên có chút hiểu.

      “Đại ca là nghiêm túc?” Suy tư chút, Lý Mặc Lâm rốt cuộc vẫn muốn hỏi, nữ nhân kia nhìn xứng với Đại ca nhà mình, Đại ca hẳn phải có được thứ tốt nhất, cho dù nữ nhân kia được coi là ân nhân cứu mạng của Đại ca, nhưng vẫn muốn thừa nhận thân phận của nàng ta, nay nhìn thấy bộ dáng giờ của Đại ca, tựa hồ đặt nữ nhân đó ở trong lòng .

      Hai mươi năm huynh đệ, Lý Mặc Nhiên đối với huynh đệ nhà mình đương nhiên là vạn phần hiểu biết, tuy rằng hỏi , nhưng Lý Mặc Nhiên cũng nhìn ra ý tứ của .

      “Thân phận của nàng khả nghi?” Lý Mặc Nhiên bình tĩnh nhìn Lý Mặc Lâm lát, xác định đối phương quả chiếm được đáp án chịu bỏ qua, thở dài hơi hỏi lại, nhưng câu hỏi kia phải để trả lời Lý Mặc Lâm, mà là hỏi về tình hình của thiếu nữ.

      có!” Quả có gì khả nghi! Hơn nữa theo tin tình báo xác nhận, thiếu nữ kia quả người đáng thương, nhưng biết vì sao? Tính cách thiếu nữ này khác với tin tình báo nắm được, khiến có chút lo lắng.

      nữ tử có biến hóa lớn như vậy, hoặc là trước kia che giấu vô cùng tốt, hoặc là người bị tráo đổi, nhưng quan sát qua, thiếu nữ dịch dung, dung mạo của nàng rất giống với bức tranh gia nhân vẽ, xác định thể nghi ngờ.

      Nếu phải người bị đổi, chính là nàng giấu tính cách của mình quá sâu, nữ nhân tâm cơ thâm trầm như vậy thích hợp với Đại ca chút nào.

      khi như vậy, chẳng lẽ còn vấn đề gì khác nữa sao?” Cũng cảm giác của mình với thiếu nữ kia, mà là hỏi lại Lý Mặc Lâm. Bản thân có chút khó hiểu nương tử nhà mình đáng như vậy, Nhị đệ đến tột cùng tại sao lại thích nương tử.

      “Nàng xứng với Đại ca.” Lý Mặc Lâm .

      Lý Mặc Nhiên nghe xong lời này, trong lòng thở dài hơi. Kỳ hiểu Nhị đệ quan tâm , nhưng thích nương tử, cảm giác này rất kì lạ, từ khi bị nàng đá đến sau khi tỉnh lại, bộ dáng của nàng in sâu vào trong đầu , tuy rằng bây giờ còn chưa , nhưng quả có hảo cảm, có lẽ so với hảo cảm còn nhiều hơn chút! nghĩ buông tha, dường như chỉ cần tại buông tay, có lẽ tương lai phải hối hận! Mà Lý Mặc Nhiên cho phép mình làm ra chuyện để chính mình sau này phải hối hận!

      tại chúng ta thành cái dạng này, còn có cái gì mà xứng với xứng ở đây!” Lý Mặc Nhiên bỏ lại câu này, sau đó liền biến mất trong bóng đêm.

      Lý Mặc Lâm bình tĩnh đứng đó, nhìn mãi theo hướng Đại ca biến mất, mày hơi nhíu lại, đây biểu là Đại ca nghiêm túc sao?

      [​IMG]
      Last edited: 30/9/14
      Yên Hoa, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên20 others thích bài này.

    5. Lnmt131

      Lnmt131 Active Member

      Bài viết:
      174
      Được thích:
      221
      Tiểu tam bị tiêu diệt trong vòng 3 chương :yoyo27: Nhị đương gia nhận xét hàm xúc " khẩu vị nặng" chết cười mất:yoyo36: Thaks nàg

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :