1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. tn99

      tn99 Active Member

      Bài viết:
      154
      Được thích:
      27
      lưu manh ah

    2. Lnmt131

      Lnmt131 Active Member

      Bài viết:
      174
      Được thích:
      221
      vô sỉ quá:ex10: nhưng vậy e mới thích :050:

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 19: Lý Mặc Nhiên giả ngu[​IMG]
      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      “Phải ?” Bạch Tiểu Mễ hoài nghi nhìn về phía mỗ nam, nhìn thấy ánh mắt thành khẩn thể thành khẩn hơn, Bạch Tiểu Mễ lại có chút tin tưởng trong lời của .

      “Đương nhiên, trước mặt người ngoài, nương tử chính là bảo bối của vi phu nha!” ra thực tế cũng là như vậy mà, Lý Mặc Nhiên trong lòng bổ sung thêm câu.

      “Nương tử, muộn rồi, chúng ta nghỉ ngơi !” Lý Mặc Nhiên chính là đại phúc hắc đấy, hơn nữa cực kì thông minh, biết Bạch Tiểu Mễ có phần tin tưởng, lập tức được tấc lại muốn tiến thước.

      tại vẫn còn sớm?” Bây giờ mới khoảng chín giờ tối, thời của nàng có người nào lại ngủ sớm như vậy, Bạch Tiểu Mễ đương nhiên cũng thế.

      còn sớm nữa, nương tử thấy người trong toàn bộ sơn trại đều ngủ sao?” Lý Mặc Nhiên rất tự nhiên, bản thân cũng tự nhiên kéo tay Bạch Tiểu Mễ đến bên giường.

      “Ta có thể tự mình !” Bạch Tiểu Mễ vung tay người nào đó ra, người này thích được tấc là muốn tiến thêm thước, động tí là cầm tay nàng.

      “Ai u!” Tay bị bỏ ra, mỗ nam thở tiếng, sắc mặt tái nhợt, chân mày cũng hơi hơi nhíu lại, dường như bị đau lắm vậy.

      Bạch Tiểu Mễ thấy Lý Mặc Nhiên như thế, cảm thấy ngạc nhiên, có chút lo lắng liền tiến lên xem xét “Ngươi làm sao vậy?” phải là thời điểm nàng vung tay ra dùng sức quá lớn làm ảnh hưởng đến miệng vết thương đấy chứ? .

      Nghĩ như vậy Bạch Tiểu Mễ liền trực tiếp muốn vạch áo của mỗ nam ra xem vết thương có phải bị hở ra hay ?

      “Nương tử, vi phu, ...... có việc gì!” Thanh suy yếu vô lực, chịu đựng vang lên.

      được ta muốn nhìn xem, nếu thực nghiêm trọng, vậy phải mời đại phu đến?” Kỳ Bạch Tiểu Mễ đến bây giờ vẫn nghi ngờ người trước mắt có phải gạt mình hay , mới lúc trước thấy đều bình thường, thế nào mà thay đổi nhanh như vậy, hơn nữa thời điểm nàng vung tay sử dụng có mấy phần khí lực!

      “Nương tử!” Mỗ nam tựa hồ thẹn thùng, nhưng vẫn kiên trì lặng lẽ giữ chặt xe.

      Bạch Tiểu Mễ cúi đầu vạch áo ra, bộ dáng vô cùng nghiêm túc, cho nên nhìn thấy sắc mặt đầy hưởng thụ của mỗ nam, tay nương tử mềm mại, ngẫu nhiên đụng vào da thịt , làm cả người nhịn được mà run run.

      Lý Mặc Nhiên nghĩ tới, lực ảnh hưởng của nương tử với mình lại mạnh mẽ như vậy, chỉ cái chạm mang theo tình cảm mà khiến kích động như thế.

      “Trời ạ, sao lại đỏ như thế này?” Bạch Tiểu Mễ nhìn miệng vết thương đỏ ngực, tuy rằng chảy máu, nhưng tình huống thế này quả được tốt lắm, dù gì giữa trưa đổi dược thấy vết thương khá lên nhiều rồi mà.

      Nghĩ tới việc cả chiều hôm nay luôn tự mình đẩy xe lăn, sau đó lại nghĩ đến động tác vung tay của nàng với , xem ra việc đó ảnh hưởng đến vết thương.

      Bạch Tiểu Mễ áy náy ngẩng đầu, lập tức vẻ vui sướng hưởng thụ mặt Lý Mặc Nhiên biến hóa trong nháy mắt, biến thành vẻ kiên cường chịu đựng, thêm bộ dáng yếu ớt bên ngoài.

      “Có phải rất đau hay , để ta tìm Tiết đại phu!” Bạch Tiểu Mễ xong chuẩn bị đứng lên, nhưng lại bị đôi tay vô lực kéo lại.

      “Nương tử, trễ thế này nàng cần quấy rầy Tiết đại phu, phiền nương tử giúp vi phu đổi lại dược có được ?” Tạm lùi bước vì lợi ích chung, còn làm bộ dáng đại nhân đại lượng, nhìn Bạch Tiểu Mễ, trong lòng dâng lên tia áy náy.

      “Như vậy có được ?” Bạch Tiểu Mễ nhìn miệng vết thương hỏi, tại nó khép lại, nhưng là qủa rất đỏ, tựa hồ chỉ cần hơi hơi dùng chút lực, miệng vết thương lại vỡ ra chảy máu như thường.

      sao mà, hơn nữa sau khi nàng tìm Tiết đại phu, người Hắc Phong trại nghĩ sao? Mọi người hiểu lầm nương tử đấy!” Lý Mặc Nhiên thiện ý giải thích, vừa , ngón tay vừa bám vào da thịt trắng nõn tinh tế như ngọc của nàng.

      Bạch Tiểu Mễ thân thể cứng đờ, nhìn thoáng qua móng vuốt tay mình, hít hơi sâu, sau đó nhìn miệng vết thương đo đỏ của người nào đó, quên , cứ tạm thời để cho chiếm tiện nghi vậy.

      Bạch Tiểu Mễ lên tiếng, Lý Mặc Nhiên vui mừng, lực đạo tay lại chặt thêm vài phần, nhưng cũng cầm chặt quá, khiến Bạch Tiểu Mễ được tự nhiên.

      Trong phòng tĩnh lặng , ánh sáng mờ nhạt chiếu lên hai người, nhất thời trong phòng dâng lên khí ái muội.

      “Ta lấy dược thoa cho ngươi?” Bạch Tiểu Mễ bỗng nhiên cảm thấy được tự nhiên đứng lên, nghĩ tìm chút chuyện gì làm để giảm bớt khí tại, nhưng móng vuốt của mỗ nam vẫn cầm tay nàng, sau kiện “bị thương” vừa rồi, lần này Bạch Tiểu Mễ dám tùy ý bỏ tay ra, vạn nhất “Thương” càng thêm “Thương” làm sao bây giờ?

      “Được!” Lý Mặc Nhiên cũng vì nương tử có thái độ chuyển biến tốt liền thu lại tâm tư muốn nhiều hơn của mình, nếu biểu quá mức nương tử có phản cảm với .

      Bạch Tiểu Mễ thấy thức thời như thế, cũng thêm cái gì, xoay người lấy thuốc. Dược để ngay trong phòng, cho nên Bạch Tiểu Mễ lấy đến rất nhanh, nàng mở bình thuốc mỡ chữa thương ra rồi liền trực tiếp hướng ngực người nào đó xoa.

      “Nương tử, có thể đưa vi phu lên giường hay , sau khi bôi dược phải cử động nữa!” Người nào đó ngữ khí thành khẩn, ánh mắt long lanh nhìn Bạch Tiểu Mễ.

      Tuy rằng từ long lanh này dùng người nam nhân có chút quỷ quái, nhưng lúc này Bạch Tiểu Mễ chính là nhìn thấy ánh mắt như thế, đôi mắt đen trắng ánh lên đặc biệt ràng.

      “Ừm!” tại là thời gian thử hôn, tuy rằng nàng chịu thừa nhận cuộc hôn nhân này, tuy rằng nàng thích người này, nàng cũng biết tương lai nàng đâu, nhưng giờ nàng vẫn ở đây, cho nên nàng làm những chuyện thích hợp.

      Bạch Tiểu Mễ lên tiếng trả lời rồi đến đỡ Lý Mặc Nhiên, mất rất nhiều sức lực mới đem được người đặt lên giường, sau đó lấy được xoa lên miệng vết thương.

      Hoàn thành xong, Bạch Tiểu Mễ hơi thở dài nhõm.

      “Nương tử vất vả rồi, mau lên nghỉ ngơi !” Thân thể Lý Mặc Nhiên xê dịch hướng về bên trong, sau đó ý bảo Bạch Tiểu Mễ nằm xuống nghỉ ngơi.

      cần, ngươi cứ ngủ trước!” Tuy rằng phải lần đầu tiên cùng người này đồng giường cộng chẩm, nhưng Bạch Tiểu Mễ vẫn có chút được tự nhiên, cười gượng, xua tay sau đó tiếp tục nhìn sách.

      Vốn tưởng khi người nào đó ngủ, nàng lên giường, nhưng Bạch Tiểu Mễ xem mức độ quấn người của ai đó, đọc sách, lại cảm giác được có ánh mắt thẳng tắp dừng lại người nàng, làm nàng ngay cả chữ cũng đọc được.

      “Người nhìn ta làm cái gì?” Bạch Tiểu Mễ rốt cục thể nhịn được nữa, quay đầu trừng mỗ nam vô sỉ nhìn mình.

      “Nương tử đẹp!” Lý Mặc Nhiên cho tới bây giờ hề che giấu tình cảm của mình đối với thiếu nữ trước mắt này.

      [​IMG]
      Last edited: 30/9/14
      Yên Hoa, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên18 others thích bài này.

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 20: Hôn![​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      Đêm dài yên tĩnh, gió thổi ào ào, mang theo cảm giác mát lạnh, giờ phút này người bình thường đều tiến vào mộng đẹp.

      Lý Mặc Nhiên nghe tiếng thở đều đều, biết Bạch Tiểu Mễ tiến vào trạng thái ngủ say, mới nhàng ôm lấy người bên cạnh, mượn ánh sáng nhàn nhạt bên ngoài ngắm nhìn người trong lòng.

      Tuổi lớn, bộ dáng mười năm mười sáu tuổi, khuôn mặt non nớt, ngũ quan xinh xắn, mi cong như họa, lông mi dài trông giống như cây quạt nho , bình thường lay động đều có thể trêu chọc đến tâm tư của , dưới lông mi là chiếc mũi khéo léo tinh xảo, xuống phía dưới là đôi môi mở ra xinh đẹp, tuy rằng tại là buổi tối, ánh sáng đủ, nhưng đối với Lý Mặc Nhiên mà tính là cái gì, cho nên đôi môi phấn nộn hồng hồng cứ như vậy tiến vào đáy mắt .

      Vừa nhìn thấy là thể dời mắt, dường như có lực gì đó hấp dẫn , khiến muốn âu yếm, Lý Mặc Nhiên cố gắng nuốt nước miếng, nhịn xuống.

      Lý Mặc Nhiên cảm thấy người trong lòng trong chốc lát thể tỉnh lại ngay được, nghiêng người tiến lên, cẩn thận đem môi mình tới gần, gần, gần! Rốt cục, môi chạm đến đôi môi mềm mại kia.

      Cảm giác tuyệt vời kia khiến Lý Mặc Nhiên thiếu chút nữa khống chế được bản thân, trực tiếp hóa thú đem người trước mắt nuốt vào bụng.

      Vươn lưỡi dài, Lý Mặc Nhiên cẩn thận nhàng với cánh môi thiếu nữ, lưỡi linh hoạt còn từ từ khiêu mở cánh môi mềm mại kia, muốn thâm nhập càng sâu, nhấm nháp hương vị thiếu nữ ngọt ngào.

      Mà lúc này thiếu nữ ngủ mơ, dường như ở đại, miệng nhấm nháp kem, đúng là ăn kem cốc, thế nhưng xung quanh rất nhiều sợi to dài ra, đâm vào xung quanh miệng nàng, tê ngứa, còn mang theo cảm giác hơi đau, khiến thiếu nữ vô cùng khó chịu, chẳng có tâm tình thoải mái để ăn kem.

      ăn nữa!” Thiếu nữ bỏ qua cốc kem, tuy ăn ngon, nhưng lại bị đâm đâm vào miệng, thiếu nữ muốn ăn nữa .

      “Bốp!” Thiếu nữ nghĩ là làm, tay liền gạt cốc kem ra.

      Lý Mặc Nhiên giật mình, muốn trầm mê xuống, tâm lập tức khôi phục lại, có chút hoảng sợ nhìn về phía người trong lòng, chẳng lẽ bị phát , nếu bị nương tử biết liệu có chán ghét hay , thể được! nên giải thích hành vi của mình thế nào đây?

      Lý Mặc Nhiên trong nháy mắt nghĩ ra mấy phương án ứng phó, nhưng khi nhìn thiếu nữ lát, lại phát hình như thiếu nữ chưa tỉnh, Lý Mặc Nhiên lẳng lặng nhìn thiếu nữ trong lòng lát, xác định nàng vẫn ngủ, mới thở phào hơi nhõm.

      Vừa mới thở phào hơi nhõm, ánh mắt Lý Mặc Nhiên lại dừng ngay tại chỗ sưng ửng đỏ kia, vẫn còn ánh trơn bóng cánh môi kia, hơi thở vừa mới khôi phục liền trở nên rối loạn vài phần.

      Tuy rằng cực kì khát vọng, nhưng Lý Mặc Nhiên vẫn cố nén cảm giác tuyệt vời đó lại, đem ánh mắt quyến luyến rời .

      Máu trong người xao động, cái nơi có tiền đồ người bỗng ngẩng cao đầu, người lại ở bên cạnh? Ai!

      Lý Mặc Nhiên vạn phần oán niệm, nhàng đứng dậy, bước xuống giường, đưa tay điểm huyệt, thiếu nữ giường ngủ càng sâu, Lý Mặc Nhiên cúi đầu nhìn thoáng qua tiểu huynh đệ của mình.

      Ngươi đúng là có tiền đồ! Xem ra tại ta chỉ có thể ra ngoài tự mình giải quyết thôi.

      Thân ảnh cao lớn lập tức rời khỏi phòng, trong chớp mắt tới dòng suối phía sau núi, lưu loát bỏ quần áo người rồi tiến vào trong làn nước.

      tại là mùa xuân, ban đêm vẫn có chút lạnh, nhưng đối với người nào đó mà , cũng vừa vặn tốt, cơ thể vốn xao động khôi phục được ít, vừa suy nghĩ, bỗng nhiên cảm giác được có hơi thở tới gần.

      Dưới chân đạp , cả người lặng yên tiếng động lên bờ, nhanh chóng đem quần áo mặc lên người.

      “Ai đó? Bước ra!” Lý Mặc Nhiên lạnh lùng , thanh kia như băng giá ngày đông, làm cho người nghe nhịn được run sợ.

      “Đại đương gia!” thanh mềm yếu, quyến rũ của nữ tử vang lên, kỳ nàng ta nghĩ tới giờ này có người đến nơi đây, hơn nữa lại chính là Đại đương gia mình thầm thích, vừa cao hứng, còn có chút sợ hãi, dù sao giọng của Đại đương gia nghe tựa hồ được vui vẻ cho lắm.

      “Nha hoàn?” Lý Mặc Nhiên nhíu mày, đối với nha hoàn bên trong sơn trại, đều do Nhị đệ an bài, để ý, muộn thế này mà nha hoàn còn xuất ở nơi đây chứng tỏ là người bình thường.

      “Dạ! Nô tì tên là Lục Hoàn!” Nữ tử cảm giác thanh nam tử lạnh hơn vài phần, thân thể hơi run run, tuy trong lòng sợ hãi nhưng lại có cỗ hưng phấn dâng lên, mà hưng phấn này còn từ từ tăng lên, cuối cùng đánh bại sợ hãi kia, khiến nha hoàn chậm rãi tiến gần đến phía trước.

      “Muộn như vậy ngươi tới nơi này làm gì?” Lý Mặc Nhiên cảm giác được nàng ta tới gần, sắc mặt lại lạnh ít, nữ nhân chính là phiền toái!

      “Lục Hoàn cho rằng có người nên muốn tắm rửa chút, Lục Hoàn biết Đại đương gia ở trong này!” Lục Hoàn tiến lên, rốt cục cũng thấy nam tử đứng cạnh bờ suối, thân hình cao lớn, cho dù vẻ mặt lạnh lùng hoang dã, nhưng biết thế nào mà lại có sức hấp dẫn lớn, huống chi, trước kia phải thế này!

      “Ừm!” Lý Mặc Nhiên gật đầu cái, nghĩ đến nước suối có nữ nhân tắm rửa qua, như vậy có phải đại biểu rằng và nữ nhân kia cùng tắm rửa chung chỗ! Nghĩ đến đây, thân thể Lý Mặc Nhiên bỗng cứng đờ, cảm giác có chút ghê tởm.

      Tuy rằng nước suối chảy liên tục, nhưng Lý Mặc Nhiên vẫn thấy rất khó chịu.

      Nếu nương tử biết? Có phải nàng mất hứng mà thèm để ý đến nữa hay ?

      Giờ phút này phải ràng.

      “Về sau được tới nơi này tắm rửa nữa!” Giọng điệu mệnh lệnh, thản nhiên uy nghi khiến nha hoàn kia thể chống cự lại.

      Ngày mai phải Nhị đệ cho người canh gác nơi này, được để cho người khác tắm rửa ở đây, được, chút nữa phải tìm Nhị đệ ngay!

      “Dạ!” nha hoàn kia .

      “Đại đương gia ngài muốn tắm rửa sao? Nô tì hầu hạ Đại đương gia được ?” Nữ nhân này bỗng nhiên cố lấy dũng khí thẹn thùng hỏi.

      bất ngờ, dễ gì mà gặp được Đại đương gia trong đêm lại ở mình, chỉ cần lên được giường của Đại đương gia, nàng ta tin tưởng với năng lực của mình, Đại đương gia nhất định thích nàng ta, đến lúc đó phu nhân lai lịch kia làm gì được?

      [​IMG]
      Last edited: 30/9/14
      Yên Hoa, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên17 others thích bài này.

    5. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      :yoyo60::yoyo60::yoyo60::yoyo60:lại thêm 1 bé ngu còn tỏ ra nguy hiểm.......
      thank nàng

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :