1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Độc Sủng Điền Văn Man Thê - Trạch Trạch Nhân Sinh (Update C112/173)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      bạn ơi mình góp ý tí xíu nha.ở chương 1,2 có từ *tình địch* dùng k hợp hoàn cảnh lắm bạn xem lại xem.mình k có ý chê bai j đâu:yoyo40::yoyo40::yoyo40:.thank bạn edit:yoyo32::yoyo19::yoyo45:

    2. người qua đường

      người qua đường Well-Known Member

      Bài viết:
      581
      Được thích:
      549
      A cũng chẳng vừa đâu, gian phết đấy :yoyo36:

    3. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      Thank các nàng góp ý nhé:yoyo45:, chỗ nào bị vấp các nàng bảo ta tiếng nhé, hehe, ta edit xong là đăng luôn, thỉnh thoảng mới đọc lại rồi sửa, có gì sai sót các nàng thông cảm :yoyo44::yoyo44::yoyo44:
      Chris thích bài này.

    4. Skye

      Skye Well-Known Member

      Bài viết:
      698
      Được thích:
      5,624
      [​IMG]Chương 14: Nhị đương gia[​IMG]

      Edit: Van san
      Beta: Lyan

      Thoáng cái, thời gian trôi qua ba ngày.

      Từ sau ngày kí kết hiệp nghị, Bạch Tiểu Mễ cùng Lý Mặc Nhiên chung sống khá hài hòa.

      Mà trải qua ba ngày dưỡng thương, Lý Mặc Nhiên tốt hơn rất nhiều, tuy rằng chưa thể hoàn toàn tự lo liệu, nhưng có thể tự ăn cơm được.

      Bạch Tiểu Mễ từ ngày đó, ngẫu nhiên có thể lại bên ngoài, tuy rằng thỉnh thoảng bị Lão Tam, Lão Tứ gây khó khăn, nhưng đối phó với thiếu niên mười mấy tuổi, Bạch Tiểu Mễ đương nhiên sợ, huống chi tại nàng còn có núi dựa.

      Bạch Tiểu Mễ thích ý lại bên trong Hắc Phong trại, hôm nay tính toán phía tây Hắc Phong trại, nhưng , liền phát ánh mắt sắc bén nhìn mình, Bạch Tiểu Mễ quay lại tìm đến khi thấy người kia nhìn mình, sắc mặt nàng hơi hơi thay đổi chút, nhưng rất nhanh khôi phục, nàng xoay người rời , đối với người này Bạch Tiểu Mễ có cảm tình gì tốt cả.

      “Thế nào, chột dạ sao?” Thanh đạm mạc xa cách hướng Bạch Tiểu Mễ nhàn nhạt vang lên, phát ra hỉ giận từ chủ nhân của thanh này.

      nghe thấy, nghe thấy! Bạch Tiểu Mễ bước nhanh tính rời khỏi nơi này, nhưng thực hiển nhiên người nào đó có ý tứ buông tha cho nàng, chỉ trong chớp mắt thân ảnh màu trắng xuất trước mắt, chắn trước mặt nàng.

      “Xem ra ta quá coi ngươi, ngươi thế nhưng lại có thể khiến cho Đại ca cho phép ngươi tự do lại trong Hắc Phong trại!” Thanh người tới vẫn lạnh lùng xa cách như cũ, nhưng Bạch Tiểu Mễ cũng có thể nghe ra ý tứ hàm xúc trào phúng trong đó.

      Trong lòng tuy rằng được thoải mái, nhưng Bạch Tiểu Mễ vẫn lên tiếng, nàng nhận ra Nhị đương gia này rất hài lòng với nàng, mặc kệ nàng cái gì, nàng cũng có cách nào thay đổi ý nghĩ của , như vậy nàng cũng thể dùng cuồng nhiệt mong muốn thay đổi của mình để áp vào cái mông lạnh kia.

      “Thế nào? phản đối, hừ! Nữ nhân đúng là phải người tốt gì, chỉ cậy mình có vài phần tư sắc muốn làm gì làm!” Tiếp tục giễu cợt, ánh mắt chán ghét nhìn Bạch Tiểu Mễ.

      Hình như người này từng bị nữ nhân làm tổn thương hay sao? Thoạt nhìn lại có vẻ phản cảm với nữ nhân vậy? Xem ra về sau phải cách xa ta mới được.

      Bạch Tiểu Mễ nghĩ để ý đến người này nữa, vòng qua rời .

      Lần này thanh niên kia cũng có ngăn nàng, nhìn bóng lưng nàng rời , mặt thoáng qua tia trầm.

      Kỳ hiểu được, Đại ca nhà mình sao lại có thể thích nữ tử này, nàng ta đẹp, trước kia Đại ca phải chưa từng thấy qua người so với nàng ta đẹp hơn, thậm chí còn thiếu, nhưng chưa từng thấy Đại ca biểu như thế này.

      “Nhị ca, huynh trở lại!” Lão Tam phụng mệnh Lão Đại tìm Đại tẩu, nghĩ tới Đại tẩu tìm được, lại phát Nhị ca.

      “Ừ! Ba ngày này trong sơn trại có việc gì !” Nhị đương gia nhìn về phía huynh đệ nhà mình, biểu cảm vốn đạm mạc xa cách nay trở nên hòa nhã.

      “Vâng! Đương nhiên tốt, có ta cùng Tứ đệ ở đây, trong sơn trại còn có thể xảy ra chuyện gì! Huống chi tại Đại ca cũng tốt hơn rồi!” Lão Tam hào hứng đến bên người Nhị ca, cao hứng khoe thành tích.

      “Được! Tốt lắm! Đệ đến đây làm gì?” Nhị ca xoay người nhìn hướng Bạch Tiểu Mễ vừa mới rời , đương nhiên cần hiểu lầm là tìm Bạch Tiểu Mễ, đây là muốn xem Đại ca nhà mình.

      “Đại tẩu vừa ra ngoài, Đại ca bảo ta tìm nàng!” Thời điểm Lão Tam nhắc tới Bạch Tiểu Mễ, thái độ tuy rằng thân mật, nhưng nhìn qua so với ba ngày trước tốt hơn rất nhiều.

      Nhị đương gia đương nhiên hiểu biết huynh đệ nhà mình, tuy rằng ngữ khí kia vẫn tốt lắm, nhưng coi như tiếp nhận thiếu nữ kia rồi, cảm nhận được biến hóa này, mày Nhị đương gia hơi hơi nhíu chút.

      thế nào cũng nghĩ đến, mới ra ngoài hai ba ngày, nữ nhân kia lại khiến Lão Tam vốn khó chơi này thay đổi thái độ, nếu quả nàng phải là bị cướp về, nghi ngờ thân của phận nàng.

      Dù sao tình cướp người này là do lòng tham tạm thời, chẳng lẽ lão hòa thượng kia cũng có vấn đề, xem ra phải tìm người thăm dò lão hòa thượng kia chút, thể để nhân tố bất an trong sơn trại được.

      Bọn họ vất vả mới có cuộc sống yên ổn, nghĩ vì sơ xuất trong kế hoạch của bản thân mà bị phá hỏng.

      “Nhị ca, sơn trại có đoạn thời gian chưa xuống núi, huynh xem?” Lão Tam cười nhìn Nhị ca nhà mình, lâu có xuống núi đánh cướp, cảm thấy ngứa ngáy chân tay rồi .

      “Qua hai ngày nữa ! Theo tin tức thông báo nếu sai, đến lúc đó Nhị ca cùng đệ !” Nhị đương gia nhàng bâng quơ .

      Kỳ lấy điều kiện tại của Hắc Phong trại, hoàn toàn cần đánh cướp vẫn sống được, nhưng đánh cướp sao gọi là thổ phỉ được? Nhị đương gia thản nhiên nhìn toàn Hắc Phong trại, nơi này là gia đình của bọn họ!

      “Được! Ha ha!” Lão Tam cao hứng, sau khi cướp Đại tẩu về sáu ngày được xuống núi, rất muốn xuống núi.

      Thời điểm hai người đường đến phòng Đại đương gia, Bạch Tiểu Mễ ở trong phòng.

      Cửa phòng mở ra, đập vào mắt là cảnh thiếu nữ đem nam tử nằm ở giường nâng dậy tựa vào bên giường, nam tử tràn đầy ôn nhu nhìn thiếu nữ, mà thiếu nữ có thái độ bất đắc dĩ nào, ý cười thản nhiên mặt.

      màn ấm áp này khiến Nhị đương gia hơi sửng sốt chút, Tam đương gia bởi phải lần đầu tiên nhìn thấy, có phản ứng gì, ngược lại cảm thấy đây là chuyện bình thường phải làm, dù sao ở trong lòng Tam đương gia, Đại ca nhà mình chính là tốt nhất, có người nữ tử nào lại thích, tân Đại tẩu thích cũng là chuyện bình thường .

      “Nương tử, nàng vừa mới nơi nào? Vi phu nằm mình rất buồn?” Mỗ nam ủy khuất nhìn thiếu nữ .

      “Ta có thể nơi nào, ta vừa ra ngoài lát liền quay về rồi phải sao? Nếu ngươi buồn, buổi chiều ta đưa ngươi ra ngoài xem xung quanh chút!” Buổi chiều hôm nay, cái xe lăn mà nàng chỉ cách đóng người ta mới làm xong, như vậy muốn ra ngoài phải được.

      Ở chung vài ngày, Bạch Tiểu Mễ cảm giác người kia chuyện rất tốt, thời điểm ngủ vô cùng đàng hoàng, chút cũng có hành vi vượt quá, điều này làm cho cảm tình của Bạch Tiểu Mễ đối với tăng lên vài phần, đương nhiên tình cảm này hề có tình nam nữ bên trong.

      ra ngoài, nhưng mà......” Tuy rằng tay có thể động, nhưng thân thể vẫn còn suy yếu, nếu vận động mạnh sợ miệng vết thương lại vỡ ra, như vậy vết thương của càng chậm lành.

      có việc gì, Tiểu Mễ có biện pháp để đưa ngươi ra ngoài, làm ảnh hưởng đến miệng vết thương của ngươi!” Bạch Tiểu Mễ cười thần bí .

      “Được!” Nhìn bộ dáng nương tử thần bí như vậy, người luôn có hứng thú với tình xung quanh như Lý Mặc Nhiên cũng nổi lên hứng thú.

      “Đại ca, Đại tẩu, đồ làm xong rồi!” Người chưa tới, thanh tới trước.

      Lý Mặc Nhiên nhìn về hướng cửa phòng.

      “Nhị ca, huynh trở lại!” câu kia vừa mới hạ xuống, thanh vui mừng khác lại vang lên.

      “Đây là cái gì?” Xem thấy đồ vật hình thù kỳ quái, Nhị đương gia hỏi.

      [​IMG]
      Last edited: 30/9/14
      Yên Hoa, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên18 others thích bài này.

    5. lyly

      lyly Well-Known Member

      Bài viết:
      765
      Được thích:
      866
      hehe.chị từng bước thu phục huynh đệ nhà này..mong chờ ing~~~
      thanks nàng nhé.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :