1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 45: Cho mọi người chỉ trích
      Edit: Thiên Kết

      Xa xa bên ngoài Càn Khôn điện, hơn mười ngự y ngừng ra ra vào vào làm cho Noãn Noãn nhíu chặt mày.

      Chẳng lẽ bệnh tình của Mộ Dung Thánh nặng đến thế sao? Tại sao mấy ngự y kia đều bộ dáng mặt ủ mày chau như thế?

      Mộ bóng trắng yếu ớt đến gần Càn Khôn điện, là Lệ phi. Noãn Noãn xoay người rời , thời khắc này muốn nhìn thấy Lệ phi.

      Mặc kệ trước kia Long Noãn Noãn thiếu Long Lệ Lệ cái gì, tại Noãn Noãn cũng muốn thay để trả. kiếp ở đại kia, nợ bất kỳ kẻ nào, ngay cả sư phụ cũng đền đáp, cả đời này……trong đầu chợt ra khuôn mặt nhắn yếu ớt, Noãn Noãn thở dài, đúng là vẫn còn có lỗi với người.

      Đột nhiên thanh u oán, thê thảm giống như từ Tu La địa ngục vang vọng sau lưng Noãn Noãn.

      “Cảm ơn tỷ.” Lệ phi yếu ớt mở miệng, khóe môi tái nhợt kéo ra thành nụ cười khiến cho mọi người cảm thấy ớn lạnh.

      Noãn Noãn muốn mở miệng Lệ phi lại đột nhiên lên tiếng: “Nhưng là bây giờ ta lại hận tỷ hơn, tỷ cứu người, người lại càng tỷ hơn, lại càng đối xử tốt với ta.”

      Noãn Noãn kinh ngạc kịp phản bác.

      Lệ phi chậm rãi liệc mắt về phía Càn Khôn điện: “Ta muốn xem Hoàng thượng chút, ta muốn sau khi Hoàng thượng tỉnh lại người đầu tiên nhìn thấy là ta……..”

      Giọng mơ hồ kinh người, mỗi hành động càng thêm quỷ dị, nhất là lúc này lại là đêm khuya ngay cả xách theo lồng đèn cũng thể nhìn xa quá năm thước. Noãn Noãn nhìn Lệ phi rời , trong lòng khỏi lạnh lẽo.

      Mộ Dung Thánh sau khi tỉnh dậy mà nhìn thấy bộ dạng quỷ quái của Lệ phi sợ rằng lại bất tỉnh. Rốt cuộc Lệ phi làm như thế nào mà lại ép bản thân mình thành ra như vậy.

      Noãn Noãn vừa cảm thán vừa về phía Phượng Vũ cung.

      Sau lưng là nữ nhân xinh đẹp, người mặc quần áo lộng lẫu, tay cầm lồng đèn lạnh lùng nhìn Noãn Noãn.

      “Diêu Thục phi?” Noãn Noãn gọi tên nữ nhân kia. Có nhớ Hoàng đế lang sói từng sủng hạnh ta nhưng lần đó lại bị cắt đứt mất chuyện tốt.

      ngờ đường đường là Hoàng hậu nương nương cũng có thể nhớ đến phi tử nhoi như ta.” Diêu Thục phi lạnh lùng cười, từng bước từng bước tiến tới, rốt cuộc ta cũng đến trước mặt Noãn Noãn, đôi mắt lanh lợi nhìn chằm chằm Noãn Noãn.

      “Có chuyện gì sao?” Noãn Noãn cảm giác này tới gặp hề có ý tốt.

      “Ta hôm nay tới chính là xem chút, người tự cho mình là thanh cao, xem thường nữ nhân chốn thâm cung chúng ta tranh thủ tình cảm đâu mất rồi.” Diêu Thục phi lạnh giọng cười: “Hoàng hậu chán ghét Thánh Nguyên vương gia rồi sao?”

      Noãn Noãn sững sờ ngở tới chuyện Hoàng hậu cùng Thánh Nguyên vương gia tư tình ngay cả Diêu Thục phi nho cũng biết, là Hoàng hậu cũng Thánh Nguyên vương gia quá kiêu ngạo hay là……..

      Mộ Dung Thánh nhẫn nhịn ba năm biết cần phải chịu đựng tới mức nào.

      Noãn Noãn muốn tiếp tục chuyện cùng Diêu Thục phi bèn xoay người muốn rời .

      “Ngươi khoan hãy , ngươi cho ràng , ngươi……..” Diêu Thục phi chắn trước mặt Noãn Noãn.
      muốn tôi cái gì?” Noãn Noãn lạnh lùng mở miệng, con ngươi đen láy ánh lên tia kiêu ngạo: “Muốn tôi tôi tranh giành tình cảm của Hoàng thượng với ? Diêu Thục phi, có quyền gì, có tư cách gì mà cầu tôi làm như vậy?”

      Diêu Thục phi sửng sốt, dám tin vào ngạo mạn của Long Noãn Noãn.

      Những ngày tháng Long Noãn Noãn tuyệt tình với Hoàng thượng dấy lên hy vọng cho đám phụ nữ trong hậu cung. Họ thậm chí còn nguyện ý trợ giúp Hoàng hậu cùng Thánh Nguyên vương gia hẹn hò, bọn họ đều chờ đợi cơ hội, chỉ là đáng tiếc, trong hậu cung này cho dù phụ nữ có chờ đợi ba năm, lại ba năm nữa cũng chỉ có kết quả như vậy.

      Long Noãn Noãn cười lạnh: “Đối với trò chơi tranh đoạt đàn ông với các người tôi có hứng thú. muốn nắm được trái tim của Hoàng thượng hãy tự mình đoạt lấy , chẳng liên quan gì đến tôi.” Noãn Noãn xong trực tiếp quay người rời .

      Diêu Thục phi sững sờ, đột nhiên xoay người hướng về phía Càn Khôn điện.

      Xác định Diêu Thục phi rời , Noãn Noãn kìm được mà thở dài cái. hoàn toàn trở thành Hoàng hậu để cho mọi người chỉ trích. Trước kia có thể sống cuộc sống vô tâm, tại, chỉ sợ rằng………

      Noãn Noãn nằm giường ở Phượng Vũ cung mất ngủ cả đêm.

      Hoàng đế lang sói vô dụng, Lệ phi hận , Diêu Thục phi tỏ ra khiêu khích, tất cả những điều đó làm cho Noãn Noãn có chút lo lắng. Lo lắng đến từ cảm giác có được từ suốt mười năm làm nghề sát thủ của . cảm giác chính mình khiêu chiến với nguy hiểm, bắt đầu từ ngày hôm nay.

      Đột nhiên Noãn Noãn quay mặt sang lạnh lùng nhìn bóng dáng cao gầy bên cửa sổ.

      Là tới giết sao? Nhưng… Noãn Noãn lại nghĩ ra được có tổ chức nào lại đào tạo ra được sát thủ kém cỏi như vậy, nghênh ngang dán sát người lên cửa sổ, đến chút xíu bí mật cũng có.

      Noãn Noãn lặng lẽ nắm lấy dây thừng ở đầu giường, dây thừng như rắn tung mình hướng về phía cửa sổ, tiếng cọt kẹt, cửa sổ lập tức bị mở tung ra.

      Bóng dáng người nghênh ngang nhìn chằm chằm… cũng nhìn chằm chằm.

      Lông mày lá liễu, con mắt như trăng rằm, đôi môi như hoa đào, y phục đỏ chói mắt, tên đàn ông này mở miệng chuyện, đứng im bất động, quả đây chính là cực phẩm, nhưng nếu như cử động…..

      “Ah? Làm sao ngươi biết ta ở nơi này?” Tên đàn ông nghiệt áo đỏ hưng phấn chớp chớp con ngươi, nhiệt tình chào hỏi Noãn Noãn: “ tốt, nhầm phòng.”

      Noãn Noãn kinh ngạc trợn mắt, cử chỉ hành động cùng với vẻ ngoài nghiệt của quá mức chênh lệch.

      Đối với cực phẩm như vậy, Noãn Noãn vẫn biết cách nào để mở miệng.

      “Ngươi có thể hỏi ta vì sao lại tìm ngươi.” Tên đàn ông áo đỏ tay cầm trà nóng, tay cầm bánh ngọt, động tác của phiêu dật tựa như tiên tử, giọng rất sảng khoái, nhưng nội dung là… quá sức nhàm chán, ngu ngốc.

      “Xin hỏi tại sao lại tìm tôi? Tìm tôi có chuyện gì ?” Noãn Noãn chỉ có thể khiêm tốn tiếp nhận, trong lòng lại mâu thuẫn rối rắm. biết thực như Mộ Dung Thánh khoác da sói bên ngoài hay chỉ đơn thuần là mỹ nam.

      Hoàng đế lang sói là liều chết ngụy trang mà vị tiểu bạch thỏ này lại vô tư mà để lộ chân tướng, phá hỏng hình tượng, hai người là đối tượng nên đùa giỡn.

      Tiểu bạch thỏ mê man híp con mắt đỏ ngầu, nghiêm túc nhăn mày. Dưới ánh trăng từng đường cong cơ thể người mặc áo đỏ được phác họa nét. Mái tóc mềm mại rủ xuống qua thắt lưng, cơn gió thổi thoáng qua làm tung bay vài sợi tóc.

      Noãn Noãn nhíu mày, là có chuyện gì quan trọng? Có lên quan đến Mộ Dung Thánh sao? cố gắng suy nghĩ, căn bản cũng thân phận người đàn ông đưa về phủ Thừa tướng, cũng từng xuất ở Linh Thứu cung, chẳng lẽ cùng hoàng cung, cùng Mộ Dung Thánh này có quan hệ với nhau ư? ra là ai?

      suy nghĩ miên man tiểu bạch thỏ chợt lên tiếng: “Cái vấn đề này ta chưa có từng nghĩ qua, chỉ cảm thấy gặp ngươi vui liền tới thôi.”

      Phịch tiếng, Noãn Noãn ngã ngồi mặt đất, mặt vài vạch đen, khóe môi co quắp.

      Tên đàn ông này…

      Trước mặt chợt sáng lên, đoạn cổ ưu nhã vươn tới, dưới ánh nến trong suốt như ngọc, gương mặt tuấn mỹ tuyệt thế càng thêm câu hồn đoạt phách, môi đào mím cười càng khiến cho người ta thêm say mê.

      “Có phải là quá cảm động hay ?”

      Noãn Noãn đẩy tên đàn ông này ra xa tuyệt đối để tên đàn ông này mị hoặc nữa: “Có chuyện mau , có rắm mau thả, cần có việc gì liền tới mê hoặc bà đây.”

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 46: rời khỏi .
      Edit: Lăng Tử Nhi.

      "Câu dẫn sao?" Con mắt của nam nhân lưu chuyển, õng ẹo làm dáng, ràng là vô cùng quyến rũ nhưng lời ra lại cực kỳ hồn nhiên: "Ngươi chẳng thuần khiết chút nào cả!"

      Noãn Noãn rất muốn cởi giầy ra gõ lên đầu tên đàn ông này, thấy đầu óc toàn mị với hoặc, còn dám giả bộ ngây thơ nữa !

      Lần đầu tiên Noãn Noãn cảm thấy mình bạo lực!

      Nhìn dáng vẻ Noãn Noãn hận đến nghiến răng nghiến lợi, nghiệt áo đỏ cười ha ha: "Thú vị, thú vị, quả nhiên khổ công ta chuyến này! Ai nha, tường thành hoàng cung này cũng quá cao rồi, ta đúng là bò rất lâu!" dường như ăn uống no đủ, đẩy chén trà ra, vứt điểm tâm sang bên, nghênh ngang vượt qua Noãn Noãn về phía giường ngủ, tròng mắt hơi híp lại: "Ta mệt mỏi, muốn ngủ, đừng quấy rầy ta...!"

      Noãn Noãn mở to hai mắt nhìn, ngủ cái gì chứ, lại nhìn nam nhân giường, hai tròng mắt khẽ khép lại, lông mi dày dài lưu lại bóng mờ khiêu gợi trước mắt, đôi môi đỏ mọng kiều diễm như nhuộm hết đất trời, đoạt hết đào hoa; hai hàng lông mày đen láy giống như núi non trùng điệp, xa xăm nên lời; da thịt như ngọc, phong hoa tuyệt đại, nhất là hai phần cánh tay trắng trẻo lộ ra dưới áo bào đỏ tươi, nhàng đặt ở chỗ quần áo hỗn độn, quét xuống lồng ngực như ngọc hơi phập phồng, áo đỏ nhàng lay động, trêu chọc người ta mơ màng vô hạn.

      Chưa bao giờ biết nam nhân cũng bị gọi là báu vật gợi cảm!

      Noãn Noãn vô thức vươn cái lưỡi thơm liếm liếm đôi môi khô khốc, đột nhiên cảm thấy mình giống như kẻ hư hỏng nhìn trộm, cũng quên luôn việc nam nhân này chiếm giường của !

      "Này, có biết đây là hoàng cung, nơi này là tẩm cung của hoàng hậu vậy, nghênh ngang xông tới như thế, muốn sống sao?" Noãn Noãn nhảy qua, còn thiếu kéo tai của gọi lớn.

      "Ngươi cũng biết đây là tẩm cung của hoàng hậu, cũng biết thân phận của ngươi là hoàng hậu ư?" nghiệt áo đỏ chậm rãi mở mắt, hé lộ cặp mắt màu đỏ dị xuất chúng, khóe môi nghịch ngợm nhếch lên: "Ngươi kêu lớn như vậy, là sợ người khác biết ngươi giấu nam nhân sao?"

      Noãn Noãn ngẩn ra, bị làm cho tức giận ra lời, chỉ trừng mắt nhìn .

      Nam nhân kia chế giễu, thoải mái nhàn nhã nhắm mắt lại, tiếp tục bày ra tư thế nghiệt, giống như ngủ.

      Noãn Noãn ngồi trước bàn, suy nghĩ về nam nhân trước mặt, càng nghĩ trong lòng càng nghi ngờ, nam nhân này rốt cuộc là ai? Tại sao lại nương nhờ ở chỗ chịu ? chắc chắn nhàn nhã như thế, nhất định là biết giao ra, dù sao thân phận của người này còn chưa hiểu .

      Bóng đêm càng ngày càng sâu, Noãn Noãn cũng buồn ngủ, nhưng khi nhìn nghiệt áo đỏ giường, lại miễn cưỡng giữ vững tinh thần. Chưa thăm dò được ý đồ của nam nhân này, tuyệt đối thể ngủ.

      Đến nửa đêm, cửa Phượng Vũ cung đột nhiên bị gõ vang, Noãn Noãn ngẩn ra, khẩn trương đứng dậy, lúc liền nghe thấy thanh của Mộ Dung Thánh Khuynh vang lên: "Hoàng hậu, hoàng huynh sốt cao giảm, người đến xem chút !"

      Ánh mắt Noãn Noãn tối sầm lại, vô thức đưa mắt, thấy nam nhân kia bò dậy, đôi mắt đỏ dị u mê, kiên nhẫn nhíu mày, lầu bầu tiếng: "Phiền chết được!" xong, lại nặng nề ngủ tiếp.

      Noãn Noãn muốn cười to vài tiếng, rốt cuộc là chuyện gì đây, nam nhân này rốt cuộc là xuất từ đâu, đây là nhà sao?

      "Hoàng hậu, người nghe ? Xin người..." Giọng diệu của Mộ Dung Thánh Khuynh ràng rất cung kính.

      "Được, tôi đến!" Noãn Noãn cầm hòm thuốc, mở rộng cửa, nhanh chóng đóng cửa lại, chỉ thấy Mộ Dung Thánh Khuynh lo lắng chờ ở bên ngoài:
      "Hoàng hậu nương nương, hoàng huynh..."

      " thôi!" Noãn Noãn giọng , ra hiệu cho Mộ Dung Thánh Khuynh trước dẫn đường.

      đường, Mộ Dung Thánh Khuynh đơn giản tình hình của hoàng đế lang sói.

      "Ngự y kê đơn thuốc hạ sốt tốt nhất nhưng người hoàng huynh vẫn còn nóng, còn gặp phải ác mộng, ta...."

      Noãn Noãn nhíu mày, trong lòng nghĩ tới khả năng, nhưng phải nhìn thấy Mộ Dung Thánh mới có thể xác định.

      Càn Khôn điện sáng như ban ngày, trong điện đầy ắp người, có ngự y, cũng có phi tần, Lệ Phi và Diêu Thục phi cũng ở đây, có vẻ như cả đêm về.

      "Để các ấy trở về !" Noãn Noãn khẽ với Mộ Dung Thánh Khuynh.

      Diêu Thục phi đột nhiên đứng ra: "Hoàng hậu nương nương, hoàng thượng là phu quân của bọn muội, hoàng thượng tại bệnh nặng, bọn muội sao có thể an tâm canh giữ ở trong cung? Kính xin hoàng hậu nương nương từ bi để bọn muội lưu lại!"

      Diêu Thục phi xong, cả người liền quỳ xuống.

      Noãn Noãn sững sờ, thái độ của Diêu Thục phi này cũng thay đổi quá nhanh rồi, vừa nãy ở trong ngự hoa viên còn là bộ dạng khổ đại cừu thâm (ý chỉ mối thù sâu nặng), chỉ ước gì muốn ăn thịt , bây giờ lại chuyển thành cung kính.

      Những tần phi kia mặc dù tình nguyện nhưng vẫn quỳ xuống, đồng thanh : "Xin hoàng hậu nương nương ân chuẩn, để bọn muội cùng nhau ở bên hoàng thượng!"

      Đến lúc này Noãn Noãn cũng biết Mộ Dung Thánh có bao nhiêu nữ nhân, mười lăm hay là hai mươi?

      muốn lãng phí thời gian cùng bọn họ, Noãn Noãn tiến thẳng vào nội đường.

      Diêu Thục phi đứng lên trước, sau đó chúng Tần phi cũng đứng lên, mọi người đều kiễng chân hy vọng.

      Bốn năm tên ngự y vây quanh long sàng đến nỗi cá nước chảy lọt, có châm cứu, có xoa bóp nhưng cách gì dùng được, cả người Mộ Dung Thánh vẫn còn nóng sốt.

      Chén thuốc được bưng lên, ngửi thấy mùi thuốc, Noãn Noãn gật đầu cái. Phương thuốc sai, đúng là dược liệu trị phong hàn nhưng Mộ Dung Thánh vẫn sốt cao giảm, vậy chỉ còn nguyên nhân —— tâm bệnh.

      "Các người ra ngoài chờ trước , hoàng thượng do Bổn cung chăm sóc!"
      Noãn Noãn nhàn nhạt , chân mày vô thức nhíu lại.

      Những ngự y kia như được đại xá, lập tức quỳ xuống đất hành lễ rồi lui ra ngoài.

      Noãn Noãn nhìn mấy người kia trong đại sảnh thầm nghĩ, nơi này cũng biết rốt cuộc là có mấy người quan tâm Hoàng đế lang sói đây!

      Ngước mắt, vừa đối diện với ánh mắt u oán của Lệ phi, Noãn Noãn càng thêm cau mày, lập tức khép cửa phòng lại.

      Trong phòng chỉ còn lại và Hoàng đế lang sói.

      Mộ Dung Thánh nhắm mắt chặt nằm long sàng, người chỉ mặc chiếc trường bào màu trắng, nhàng khoác lên thân thể, mơ hồ phác hoạ đường cong gầy gò, hoảng hốt như như , thấy , , như sương sớm, như ánh trăng, ràng ngay trước mắt lại mông lung, xa xôi khác thường.

      Sắc mặt tái nhợt, dưới ánh sáng màu trắng lại có vẻ mỏng manh hơn, lưu ly sáng long lanh, tựa như băng tuyết trong suốt. Tóc đen như những sợi tơ xõa gối đầu màu trắng, gió vừa thổi liền nhàng bay lên, từng đợt từng đợt.

      Noãn Noãn hơi nhíu mày, trong lòng đột nhiên sinh ra cảm giác đau lòng.

      Tại sao lại muốn đâm đầu xuống hồ? Tại sao lại toàn thân ướt đẫm đứng trong gió lạnh trước Linh Thứu cung? Mặt ngoài nở nụ cười dịu dàng, rốt cuộc giấu bao nhiêu khổ sở, khó khăn muốn người khác biết?

      Noãn Noãn từng bước từng bước đến gần , cuối cùng khi dừng lại trước giường, đột nhiên cầm lấy bàn tay tái nhợt bên người , giọng : "Mộ Dung Thánh , tôi biết có thể nghe được, muốn tỉnh lại, tra tấn mình như vậy chẳng lẽ có thể xóa bỏ quá khứ sao? Mặc kệ quá khứ xảy ra cái gì, bây giờ còn sống, miễn là còn sống còn có hy vọng phải sao?" chậm rãi vuốt ve bàn tay của người đàn ông, tay nóng bỏng ở cùng bàn tay lạnh lẽo của lại rất hài hòa, "Tôi chưa từng cảm thấy bẩn, ngược lại, khi cười lên trông rất tinh khiết, răng của rất trắng, mắt rất sáng, nếu như lòng mỉm cười, rất đẹp!"

      Noãn Noãn hơi nhướng mày, đột nhiên hạ quyết tâm, kiên quyết : "Nếu bây giờ tỉnh lại, được, vậy tôi liền đồng ý với , giải độc cho , giúp đạt được tham vọng của mình, thậm trí...." Noãn Noãn cười tiếng: " cho phép rời khỏi , được ?"

      Đột nhiên, hai mắt khép chặt của nam tử mở ra, thẳng tắp nhìn chằm chằm Noãn Noãn, bất động.
      Chương 47: Noãn Noãn nổi giận.
      Edit: Lăng Tử Nhi.

      Noãn Noãn vui mừng: " tỉnh?"

      Mộ Dung Thánh chậm rãi nhếch khóe môi băng lạnh, đôi mắt xinh đẹp như tơ: "Đúng, trẫm tỉnh!" nhìn vòng, hơi nhíu mày: "Tại sao chỉ có mình nàng? Trẫm xảy ra chuyện lớn như vậy, chắc hẳn chỉ có mình nàng mới đúng?"

      Noãn Noãn sững sờ, vội vàng đáp lại: "Bọn họ ở bên ngoài!"

      "Bọn họ là ai?" Nụ cười của Mộ Dung Thánh vẫn dịu dàng như vậy nhưng hiểu tại sao Noãn Noãn lại cảm thấy hơi khác thường.

      "Mộ Dung Thánh Khuynh, còn có Lệ Phi và Diêu Thục phi nữa!" Noãn Noãn trầm thấp mở miệng.

      "Lệ Phi cũng tới ư?" Mộ Dung Thánh đột nhiên phấn khởi: "Hoàng hậu, nàng cũng mệt rồi, mau trở về nghỉ ngơi , trẫm sao, nàng cho Lệ Phi tiến vào , trẫm rất lâu nhìn thấy Lệ Phi rồi!"

      Noãn Noãn sững sờ nhìn ánh mắt của Mộ Dung Thánh , phát giống giỡn, nhưng mà tại sao, tại sao Mộ Dung Thánh lại đột nhiên đối với Lệ Phi...

      "Chẳng lẽ Hoàng hậu ghen? Trước đây phải hoàng hậu vẫn thường đuổi trẫm đến chỗ Lệ phi sao?" Mộ Dung Thánh chậm rãi nhếch môi, vừa giống làm nũng lại vừa giống giễu cợt mở miệng.

      Noãn Noãn chỉ có thể đứng lên, nhìn chằm chằm Mộ Dung Thánh bất động.

      Mộ Dung Thánh nhìn lại Noãn Noãn, con ngươi sáng lên nhưng đôi môi vẫn băng lạnh: "Hoàng hậu mau !"

      "Được, để tôi gọi ấy vào!" Noãn Noãn đứng dậy, nhìn sâu vào hai mắt Mộ Dung Thánh , sau đó xoay người rời .

      Nhìn bóng lưng của nữ nhân, nụ cười ở khoé môi Mộ Dung Thánh có chút cứng ngắc, mắt hơi se, ánh mắt từ từ ảm đạm, sâu trong trái tim có chỗ rất đau đớn, có loại cảm giác nghẹt thở.

      Lời của đều nghe được, —— tôi chưa từng cảm thấy bẩn, ngược lại, khi cười lên trông rất tinh khiết, răng của rất trắng, mắt rất sáng, nếu như lòng mỉm cười, rất đẹp!

      Đáng tiếc, mất nụ cười lòng!



      Vừa ra khỏi phòng ngủ, Noãn Noãn ngay lập tức bị Mộ Dung Thánh Khuynh nghênh đón, những phi tần khác cũng ngoại lệ, vây quanh Noãn Noãn đến nước chảy lọt.

      Lệ phi lại như u hồn, chỉ đứng đằng xa chứ tiến vào.

      "Như thế nào?" Mộ Dung Thánh Khuynh hỏi, vẻ mặt của nhóm phi tần phía sau cũng đều rất vội vàng.

      " ta tỉnh rồi, ta muốn gặp Lệ phi!" Noãn Noãn nhàn nhạt mở miệng.

      Mộ Dung Thánh Khuynh sửng sốt, theo bản năng nhìn về phía Lệ phi, cùng lúc đó, những phi tần vốn líu ríu gọi nhau cũng đều nhìn về phía này, dường như dán vào người nữ nhân ma quái.

      Người nào cũng vô thức xoa xoa cánh tay, nhìn nữ nhân như vậy, lại còn ở đêm khuya như thế này chắc chắn đều kìm được cả người rét run.

      Lệ phi yếu ớt giương mắt, khoé môi xanh mét tái nhợt nở nụ cười nhìn thấy mà phát hoảng, ánh mắt cũng thế, mặc dù hưng phấn nhưng cũng chỉ là thêm chút ánh sáng nhạt cho khuôn mặt yên tĩnh u ám mà thôi.

      "Tỷ hoàng thượng muốn gặp muội?" Lệ phi vù tiếng chạy tới trước mặt Noãn Noãn, móng vuốt như xương khô hung hăng bắt lấy Noãn Noãn.

      Noãn Noãn gật đầu cái, tránh khỏi, cũng quay đầu lại rời .

      đột nhiên cảm thấy mình là đứa ngốc, tại sao lại muốn như vậy, là bởi vì thương hại Mộ Dung Thánh hay là động lòng, Long Noãn Noãn ơi Long Noãn Noãn, mày quên là mày chết thế nào ư? Chẳng lẽ mày còn tin tưởng đàn ông ư?

      "Nương nương, người trở lại, tình hình của hoàng thượng...." Quế ma ma tiến lên đón nhưng lúc này Noãn Noãn chẳng muốn gì cả, chỉ phất phất tay, vào phòng rồi lập tức đóng cửa lại.

      Dán cả người lên cửa phòng, Noãn Noãn chậm rãi nhắm mắt lại, yếu ớt thở dài hơi.

      Xem ra điên rồi!

      nghiệt áo đỏ! Noãn Noãn đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, nhanh chóng mở mắt, trong phòng trống trơn người, giường đệm vẫn trải ra như khi rời khỏi, nghiệt áo đỏ chẳng biết đâu.

      là tốt rồi! Noãn Noãn mệt mỏi xông về phía giường đệm, day day trán, chỉ cảm thấy hàng loạt cơn đau đánh tới, nằm ở giường, muốn ngủ giấc tốt nhưng trong đầu lại rất hỗn loạn, nụ cười kinh hoảng của hoàng đế lang sói vẫn ở trong đầu, còn có lão vu bà áo đỏ và cả cặp mắt kỳ dị kia của Lệ phi.

      Mê man thiếp .

      Sáng sớm, Noãn Noãn bị những tiếng khóc ấm ức trầm thấp làm tỉnh, ngồi giường, cẩn thận nghe hồi, sau khi xác định có người khóc thút thít liền lập tức xuống giường giày ra khỏi cửa.

      Ngoài cửa có mấy cung nữ khóc đến sưng đỏ cả mắt, Quế ma ma cũng đứng đó, tinh thần hoảng hốt.

      " xảy ra chuyện gì?" Noãn Noãn đứng ở cửa thấp giọng hỏi.

      Những cung nữ kia thấy Noãn Noãn, ánh mắt có chút tránh né.

      "Rốt cuộc thế nào?" Thanh của Noãn Noãn cao lên, nghiêm khắc ít: "Quế ma ma, bà !"

      Quế ma ma nhìn mấy cung nữ cái, đột nhiên chạy tới trước mặt Noãn Noãn giọng : "Nương nương, vào trong rồi !"

      Noãn Noãn nhíu mày, có chút vui, cho rằng Quế ma ma lại muốn giở trò nhưng cuối cùng vẫn vào.

      Quế ma ma cảnh giác khép cửa phòng lại.

      " !" Noãn Noãn ngồi trước gương trang điểm, chải tóc: "Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

      "Nguyệt Quý, Thược Dược, Hải Đường, Tô Mi, tất cả bọn họ đều chết!" Giọng của Quế ma ma run lên.

      Cây lược tay Noãn Noãn lập tức dừng lại, dám tin xoay người: "Bà cái gì?"

      "Tối qua bọn họ đều chết trong phòng ngủ của mình, thất khiếu [1] chảy máu, đầu lưỡi còn bị cắt xuống, trạng thái khi chết rất khinh khủng!" Cả người Quế ma ma đều run rẩy: "Bốn người bọn họ hôm qua đều theo nương nương xuất cung, bây giờ chỉ còn lại mình nô tài..."

      [1] Thất khiếu: là bảy cái lỗ mặt: hai mắt, hai tai, hai lỗ mũi, và miệng.

      Noãn Noãn sững sờ, đột nhiên hiểu ra ý tứ của Quế ma ma.

      Ngày hôm qua vì để chuyện giống như , dẫn bốn cung nữ và Quế ma ma ra ngoài cung dạo vòng nhưng cũng làm gì, chỉ phân phó Thược Dược mua mấy hộp phấn rồi trở lại, chẳng lẽ....

      "Chuyện lớn như vậy, bẩm báo kính phòng chưa?" Noãn Noãn lạnh lùng .

      " bẩm báo, nhưng Thái hậu phái ngự y tới, bốn người đều là chết bởi bệnh cấp tính, thi thể bị kéo ra ngoài hỏa thiêu!" Quế ma ma chợt tiến lên bắt lấy tay Noãn Noãn: "Nương nương, đến giờ người vẫn chưa sao? Đây là Thái hậu làm, bà ta cảnh cáo nương nương! Thái hậu ở trong cung tay che trời, đừng là giết chết bốn cung nữ, kể cả giết nương nương cũng có thể là dễ dàng như bóp chết con kiến vậy, nương nương người đừng đấu với Thái hậu nữa!"

      "Tại sao bà ta trực tiếp giết tôi ?" Noãn Noãn nổi giận, phịch tiếng, bàn tay bé vỗ lên bàn trang điểm.

      Long Noãn Noãn từ trước tới nay chưa bao giờ là đối tượng mặc người chém giết, càng ngồi chờ chết, lão vu bà muốn giết cứ tới là được, tại sao còn muốn lạm sát kẻ vô tội?

      Quế ma ma lập tức bật dậy, hình như là muốn che miệng Noãn Noãn, nhưng cuối cùng vẫn dám, chỉ hốt hoảng nhìn bốn phía: "Nương nương, đừng bậy, chúng ta vẫn nên phòng thân, nghĩ biện pháp xuất cung !"

      "Xuất cung?" Noãn Noãn cau mày, đúng vậy, vẫn có ý định này này nhưng trong nháy mắt dao động đêm qua, đồng ý với hoàng đế lang sói là rời khỏi rồi, nhưng bây giờ....

      "Quế ma ma, trang điểm giúp tôi, tôi muốn Càn Khôn điện!" Noãn Noãn lạnh lùng , tiếp tục dùng lược chải tóc.

      phải mau đến xem xem cái chết của bốn cung nữ kia có đáng giá !

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 48: Thua!
      Edit: Lăng Tử Nhi.

      Quế ma ma tay nghề rất tốt, búi tóc vô cùng xinh đẹp, trang điểm cũng tệ, đậm nhạt thích hợp, khi lấy quần áo cho , bà ta do dự chút, bỏ qua váy trắng mà lấy váy tím, có thể thấy được trong lòng Quế ma ma tiếp nhận Long Noãn Noãn tại.

      Noãn Noãn có tâm tư soi gương, chỉ cảm thấy cực kỳ phẫn nộ, tích tụ trong lòng vội vàng muốn phát tiết.

      Noãn Noãn mang theo Quế ma ma về phía Càn Khôn điện.

      Lúc này trời vừa tờ mờ sáng, khí u, gió lạnh thấu xương. Đá lát đất mờ mịt khiến người ta có loại cảm giác sạch .

      Xa xa, có nữ nhân toàn thân váy trắng ra khỏi Càn Khôn điện, dáng vẻ kia, cảm giác kia, Noãn Noãn liếc mắt cái liền nhận ra.

      Là Lệ Phi! Nàng chậm rãi, bốn cung nữ theo phía sau, chậm rãi tới chỗ Noãn Noãn.

      "Tỷ tỷ...." Lệ Phi yếu ớt gọi tiếng, nhàng tới đây.

      Quế ma ma vô thức lui về phía sau bước.

      Luồng khí hàn người Lệ phi phải ai cũng có thể chịu được!

      Noãn Noãn dừng chân, nhìn nàng ta tới trước mặt mình.

      Lệ phi có vẻ rất hưng phấn, sắc mặt cũng còn tái nhợt như trước mà có thêm chút sắc ấm, nhưng bất kể hưng phấn thế nào cái loại cảm giác ma quỷ xuất hành vĩnh viễn thay đổi.

      "Mới sáng sớm mà tỷ tỷ thăm hoàng thượng sao? Hoàng thượng tối qua mệt mỏi, nghỉ ngơi, vẫn chưa tỉnh, truyền lời xuống là hôm nay cũng lâm triều rồi!" Lệ Phi đứt quãng xong, thanh phiêu miểu nhưng là mặt mày lại có chút ngượng ngùng.

      Noãn Noãn đương nhiên biết nàng ta muốn biểu đạt cái gì, vì vậy biến sắc: "Hoàng thượng vừa khỏi bệnh, đúng là nên nghỉ ngơi chút!"

      Lệ Phi kia trầm, trong con mắt có tia nhõng nhẽo: "Tỷ tỷ chớ bị hoàng
      thượng lừa nha, người lúc nào khỏi bệnh chứ, tối hôm qua bọn muội còn chơi rất vui vẻ mà!"

      Noãn Noãn nắm tay chặt.

      "Tỷ tỷ, muội nhưng chắc tỷ cũng biết thân thể muội hư nhược, chịu được giày vò như thế, muội hồi cung nghỉ ngơi đây, tỷ tỷ, tạm biệt!" Lệ phi hết sức phấn khởi mất.

      Noãn Noãn châm chọc nhếch môi, rất vui vẻ? chịu được giày vò?

      Quế ma ma lo lắng nhìn Noãn Noãn: "Nương nương, chúng ta vẫn nên trở về !"

      "Tôi tin!" Noãn Noãn lạnh lùng , chợt bước nhanh hơn. Tối hôm qua, Hoàng đế lang sói muốn gọi Lệ Phi vào nhất định là có chuyện gì đó, tuyệt đối phải là.... Noãn Noãn biết làm sao, chỉ cảm thấy rất giận dữ, mơ hồ còn có cảm giác bị phản bội!

      Nhưng tại sao lại có cảm giác này? Noãn Noãn biết, cảm thấy tất cả hỗn độn, chỉ có thể làm theo trực giác của mình.

      Mộ Dung Thánh Khuynh lại vẫn canh giữ ở trước cửa Càn Khôn điện, hình như là cả đêm ngủ, con mắt đỏ ngầu.

      "Hoàng hậu, người...." Thấy Noãn Noãn tức giận đùng đùng đến đây, Mộ Dung Thánh Khuynh tiến lên, hình như muốn chặn lại.

      "Mộ Dung Thánh Khuynh, nghe đây, nếu hôm nay cản tôi từ nay về sau có xảy ra bất cứ chuyện gì với Mộ Dung Thánh , tôi đều
      quản!" Lạnh lẽo, từng chữ từng chữ bật ra từ môi mỏng, Noãn Noãn giằng co với Mộ Dung Thánh Khuynh.

      Mộ Dung Thánh Khuynh cười khổ tiếng, yên lặng tránh ra.

      chưa từng muốn cản . Chỉ là sợ để thấy tình huống bên trong....

      cước đá văng cửa son đại điện, bên trong có bóng dáng bé thướt tha từ giường văng xuống.

      Là Diêu Thục phi, quần áo nàng ta xốc xếch, mái tóc hơi rối, khuôn mặt nhắn đỏ bừng, chỉ cần vừa liếc mắt là hiểu vừa mới xảy ra chuyện gì.

      Noãn Noãn lạnh lùng nhìn chằm chằm Mộ Dung Thánh nằm nghiêng giường, xem ra chẳng những khỏi mà còn tươi cười rạng rỡ, áo lót tơ tằm trắng noãn xộc xệch, lòng ngực tuyết trắng loã lồ, từng sợi tóc đen khiêu gợi dọc theo gương mặt buông xuống, nét mặt tươi cười như hoa.

      "Hoàng hậu tới?" Khóe môi Mộ Dung Thánh hơi nhếch lộ ra nụ cười thuần khiết cực kỳ vô hại: "Hoàng hậu tức giận như vậy là ghen sao?"

      Noãn Noãn lời nào, chỉ nhìn chằm chằm khuôn mặt muốn ăn đòn của nam nhân kia.

      "Thục phi, nàng lui ra , trẫm có chuyện quan trọng muốn với hoàng hậu!"
      Mộ Dung Thánh đột nhiên ngẩng mặt, dùng nụ cười rất ấm áp dịu dàng với Diêu Thục phi.

      "Dạ, hoàng thượng!" Mặc dù Diêu Thục phi có chút vui nhưng cũng dám quá mức càn rỡ, lập tức hành lễ, xoay người về phía Noãn Noãn, ánh mắt bén nhọn vô cùng.

      Noãn Noãn vô thức cười nhạo ra tiếng, đây rốt cuộc là tuồng gì? đúng là khôi hài!

      "Tất cả các ngươi lui ra !" Mộ Dung Thánh tiếp tục nhàn nhạt phân phó.

      Tất cả mọi người lui xuống, cửa điện cọt kẹt tiếng đóng lại.

      Mộ Dung Thánh chậm rãi ngồi dậy, vạt áo vẫn rộng mở, từng bước từng bước vô cùng mị hoặc về phía nhưng mặt lại vẫn cứ treo nụ cười hồn nhiên ngây thơ: "Hoàng hậu giận sao?"

      Noãn Noãn cười lạnh tiếng: "Mộ Dung Thánh , cho là chơi đùa tôi rất kích thích, rất buồn cười phải ? Tôi thừa nhận, lần này tôi thua, thua ở chỗ tôi thế nhưng lại đau lòng vì ! Vừa nghĩ tới những lời nhảm của khi phát sốt, vừa nghĩ những biểu lộ sợ hãi của , vừa nghĩ tới từng bị lão vu bà chà đạp, giày xéo, tôi thừa nhận, tôi thương rồi! Mộ Dung Thánh , thắng, phải là do thủ đoạn cao siêu mà là do tôi điên, thế nhưng lại động lòng trắc với !"

      Nụ cười của Mộ Dung Thánh càng thuần khiến hơn nhưng đôi mắt lại càng ngày càng tịnh mịch.

      "Mộ Dung Thánh nghe đây, tất cả những lời tối qua tôi đều thu hồi, sống hay chết đều có bất kỳ quan hệ gì với tôi, tôi cũng quản . Còn nữa, nếu muốn giải hết toàn bộ chất độc người mình thả tôi xuất cung , phải hiểu, trong cái thế giới này người có thể giải được độc của lão vu bà chỉ có tôi, coi như lần này may mắn vượt qua kiểm tra nhưng lão vu bà bỏ qua cho đâu, bà ta còn tiếp tục hạ độc, nếu muốn thoát khỏi bà ta thả tôi ra trước ! Dĩ nhiên, nếu bằng lòng để bà lão kia áp bức tôi cũng còn gì để , cứ xem như đầu của tôi bị con lừa đá, xen vào việc của người khác!" hơi, Noãn Noãn thoải mái rất nhiều, lạnh lùng xoay người lại, định rời .

      Cánh tay lập tức bị đôi tay lạnh lẽo kéo lại.

      "Noãn Noãn...." Nam nhân khẽ gọi tiếng bên tai, đồng thời đưa tay ôm Noãn Noãn vào ngực, đôi môi lạnh lẽo mang theo chút run rẩy và do dự hôn lên môi .

      Hương mai lạnh lẽo lại vây quanh Noãn Noãn.

      Noãn Noãn rên lên tiếng, muốn đẩy nam nhân ra nhưng hai cánh tay lại như đôi gọng kìm, đẩy thế nào cũng ra.

      phải có võ công sao? Làm sao lại.... Noãn Noãn kịp ngẫm nghĩ, chỉ hung hăng cắn chặt hàm răng, rất nhanh, trong miệng nổi lên mùi máu tươi.

      Nam nhân kêu rên tiếng, thân thể cứng đờ, cuối cùng buông ra.

      tơ máu dọc theo khóe môi chảy chảy xuống.

      Hai mắt sâu thẳm như có cái gì đó nhảy nhảy, vội vàng muốn lao ra, nhưng cuối cuối cùng lại thấy nhắm mắt lại, mở mắt lần nữa khôi phục lạnh nhạt và hung ác nham hiểm trước kia.

      trơ mắt nhìn xoay người dứt khoát rời .

      Nam nhân lẳng lặng đứng thẳng, đêm đông lạnh lẽo, nơi nơi đều là màu sắc thanh u (đẹp và tĩnh mịch). Gió lạnh tiến vào khi mở cửa điện, tay áo thuận gió vung về phía sau, vẽ ra từng vòng cung mát lạnh, biết hoa mai ở nơi nào vào theo gió, lượn lờ bay bay.

      nam nhân toàn thân xanh đen, lưng đeo trường kiếm đứng ở cửa điện, nhàng hô tiếng: "Hoàng huynh, tại sao huynh phải làm như vậy? Long Noãn Noãn có cảm giác với huynh, tại sao huynh phải làm như vậy? Tại sao huynh lại phá hư tất cả?"

      Nam nhân lời nào, chỉ đứng lẳng lặng, áo quần mỏng manh.

      "Có phải là huynh sợ ? Sợ nếu như mình còn ngụy trang nữa, huynh đắm chìm trong dịu dàng của bản thân? Có phải bởi vì Long Noãn Noãn giống lúc trước, còn là công cụ lợi dụng của huynh nữa, mà huynh cũng động lòng? Phải hay ?" Trong thanh của Mộ Dung Thánh Khuynh tràn ngập tức giận và chất vấn.

      Nam nhân nhàng ngửa đầu, ánh sáng trong mắt chợt lóe, kéo ra đường cong nồng đậm nhưng mãnh liệt, như khoảnh khắc sen tàn cuối thu thoáng qua rồi biến mất, cùng lúc đó, thanh sâu sa vang lên: "Thập Nhất, đệ quản quá nhiều rồi!"

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ĐỘC HẬU Ở , TRẪM Ở DƯỚI
      Chương 49: Cam tâm tình nguyện sao?

      Edit: Lăng Tử Nhi.
      "Nương nương, phủ thêm áo lông cáo !" Quế ma ma thân thiết tới, cầm chiếc áo lông cáo Noãn Noãn cởi ra khi tiến vào Càn Khôn điện.
      Trong cơn giận dữ, Noãn Noãn lạnh lùng phất tay: "Quế ma ma, bà trở về trước , tôi muốn mình!"
      Quế ma ma sững sờ nhưng vẫn kiên trì : "Nương nương, thời tiết rất lạnh, phải bảo trọng thân thể, thân thể có tốt nương nương mới có thể làm được chuyện mình muốn làm, phải sao?"
      Noãn Noãn hơi rung động, đúng thế, nam nhân kia đáng giá để ngược đãi mình như thế, vì vậy lập tức đưa tay, để Quế ma ma phủ thêm áo lông cáo cho .
      Cơ thể lạnh lẽo có tia ấm áp.
      " cần nô tỳ cùng sao?" Quế ma ma thận trọng mở miệng lần nữa.
      " cần, bà trở về !" Noãn Noãn lạnh lùng , phiền não phất tay, bây giờ chỉ muốn thanh tịnh chút, suy nghĩ xem bước kế tiếp nên thế nào!
      Quế ma ma muốn lại thôi, nhưng cuối cùng vẫn rời .
      mình bộ mục đích trong hoàng cung, thái giám, cung nữ qua đều hành lễ với Noãn Noãn nhưng Noãn Noãn cũng chỉ lạnh lùng và chán ghét.
      tiếng hoàng hậu nương nương kia chẳng qua là đè nén , là danh hiệu trói buộc mà thôi!
      Đột nhiên, cơn gió mạnh thổi tới, Noãn Noãn theo trực giác vươn tay nhưng lại bị bàn tay to nắm chặt.
      "Noãn Noãn!" giọng nam trầm thấp mà đè nén tức giận vang lên.
      Chuyển mắt, nhìn về khuôn mặt tức giận, Noãn Noãn sững sờ: "Mộ Dung Thánh Li? Sao lại tới đây?"
      Từ lần Noãn Noãn bị ngất rồi bị nghiệt áo đỏ đưa về phủ Thừa Tướng, Noãn Noãn cho rằng tự tôn đàn ông của Mộ Dung Thánh Li bị tổn thương, bao giờ xuất nữa, lại ngờ....
      "Ta biết muội muốn gặp ta nhưng ta lại thể tới gặp muội!" Mộ Dung Thánh Li đảo mắt, giọng : "Đây phải là nơi để chuyện, muội theo ta!"
      Noãn Noãn cau mày, muốn dây dưa với nam nhân này, nhưng vừa nghĩ tới bộ dạng đáng ghét của hoàng đế lang sói, lại nhìn hoàng cung đại nội này, nếu muốn xuất cung, muốn có cuộc sống an ổn sợ rằng chỉ có thể mượn lực của người đàn ông này!
      Nghĩ đến đây Noãn Noãn lập tức mềm xuống, theo Mộ Dung Thánh Li đến sau hòn giả sơn.
      Chỗ hòn giả sơn này rất bí mật, đứng bên trong, người bên ngoài rất khó phát .
      Mộ Dung Thánh Li rất quen thuộc với chỗ này, đây rất có thể là chỗ hẹn hò trước kia với hoàng hậu.
      Noãn Noãn tránh thoát kiềm chế của nam nhân: "Có cái gì !"
      Mộ Dung Thánh Li nhìn , khoé môi mỏng manh lạnh lùng nhếch lên, đôi mắt thâm thuý hoang dã phát ra ánh sáng tức giận: "Long Noãn Noãn, ta muốn biết muội rốt cuộc làm gì?" chợt bước từng bước tiến tới gần Noãn Noãn: "Bây giờ ta tin muội phải Noãn Noãn của ta, nhưng ta mặc kệ muội là mất trí nhớ cũng được, thay lòng cũng được, ta vẫn thích muội, bảo vệ muội... Muội muốn sống, muốn tìm cái chết ít nhất cũng quan tâm đến ta chút, chẳng lẽ muội biết ta vẫn cùng muội lên trời xuống đất sao?"
      Noãn Noãn sững sờ, bá đạo thổ lộ như vậy đúng là lần đầu tiên nghe được. ngẩng đầu nhìn nam nhân tức giận, lạnh nhạt : "Nếu tôi phải là Long Noãn Noãn ban đầu, cũng cần phải...."
      "Muội rốt cuộc muốn như thế nào? Muội thay đổi, muội đối xử với ta xa lạ thậm trí là tàn nhẫn nhưng muội vẫn là Long Noãn Noãn, lỗ mũi của muội, con mắt của muội, môi của muội, còn cả nốt ruồi sau tai của muội nữa, tất cả đều thay đổi. Muội , muội như vậy, ta sao có thể buông tha, ta sao có thể mặc kệ? Trừ phi muội trả cho ta Long Noãn Noãn giống hệt ban đầu, Long Noãn Noãn trong lòng chỉ có ta!" Nam nhân gầm , từng bước từng bước ép sát Noãn Noãn, cuối cùng bức đến góc giả sơn, con mắt nhìn chằm chằm.
      Nam nhân mang theo hơi thở tức giận nóng bỏng phun lên mặt , Noãn Noãn cắn môi chặt: " ra ngay từ đầu trong lòng Long Noãn Noãn chỉ có , ấy vào cung là vì cái gì chẳng lẽ biết?"
      Nếu quả người đàn ông này, cho dù là cao bay xa chạy phản bội người thân cũng tiếc, phải vì Lệ phi mà đường hoàng tiến cung.
      Noãn Noãn thở dài, rất muốn cười, ngẫm lại Thánh Nguyên Vương gia quyền khuynh thiên hạ chẳng qua cũng chỉ như thế, bị nữ nhân đùa bỡn trong lòng bàn tay. Nếu để biết, mục tiêu của Long Chiếu An, thậm chí là của Long Noãn Noãn là Hộ Long Thánh nữ, biết vẻ mặt của như thế nào!
      "Muội cần dùng cái vẻ mặt này, bây giờ muội mất trí nhớ, thay lòng, vĩnh viễn cũng thể nào hiểu được!" Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng : "Nhưng trước khi muội khôi phục trí nhớ hãy bảo vệ tốt bản thân, ta còn muốn Noãn Noãn của ta trở lại!" Trong mắt Mộ Dung Thánh Li tràn đầy tức giận: "Muội đừng xen vào chuyện của Thái hậu và Mộ Dung Thánh nữa, mà muội cũng quản được đâu!"
      " ra là vì chuyên này mà tiến cung?" Noãn Noãn cuối cùng cũng hiểu nguyên nhân Mộ Dung Thánh Li tức giận như vậy, là lo lắng có chuyện, tuy rằng quan tâm của với là xuất phát từ hoàng hậu trước kia, nhưng ít nhất là có ác ý với , có lẽ, Mộ Dung Thánh Li là người duy nhất có thể trợ giúp !
      "Muội có biết khi ta nhận được tin muội xông vào Phượng Tê cung, tâm tình của ta như thế nào ? Ta giết những ám vệ kia, chỉ vì bọn họ cản muội! Cho dù bại lộ thân phận bọn họ cũng phải ngăn muội lại! Muội biết thủ đoạn của Thái hậu ư? Bà ta muốn giết muội còn dễ hơn bóp chết con kiến, mà muội thế nhưng lại vì Mộ Dung Thánh rước lấy nguy hiểm như vậy, muội...." Mộ Dung Thánh Li tức giận ra lời, cách nào diễn tả tâm tình lúc đó, lo lắng, sợ hãi, tức giận, cam lòng, trong khoảng thời gian ngắn toàn bộ đều ra ngoài.
      Bởi vì đường tắt để vào cung lần trước bị Mộ Dung Thánh phái người chặn lại, chỉ có thể đợi đến hôm nay vào từ cửa chính, có trời mới biết vượt qua đêm nay thế nào, chỉ mong Noãn Noãn có chuyện gì, nếu ...
      "Mà cho dù muội làm như vậy Mộ Dung Thánh cảm kích muội sao? tên có tim, vĩnh viễn người nào đâu. Muội nhìn Lệ phi, nhìn những phi tử bị hành hạ trong hoàng cung này biết, trong lòng của chỉ có bản thân, chỉ có ngôi vị Hoàng đế thôi!" Mộ Dung Thánh Li chợt kêu lớn.
      " phải vậy!" biết vì cái gì, Noãn Noãn vô thức muốn thay Hoàng đế lang sói cãi lại, lập tức thốt ra: "Những gì thấy chỉ là mặt ngoài, tôi tin Mộ Dung Thánh phải người như vậy, ra rất khổ, luôn dùng nụ cười để ngụy trang mình, ra rất đáng thương, đáng thương khiến người ta bỏ được!"
      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng nhìn chằm chằm : "Muội biết cái gì? Muội có biết trong hoàng cung này đen tối thế nào ? Muội có biết, Mộ Dung Thánh vì muốn lên ngôi vị Hoàng đế này mà ngay cả mình cũng bán? Năm đó, là cam tâm tình nguyện bị Thái hậu đùa bỡn, muội có biết ?"
      Noãn Noãn lập tức sửng sốt.
      Cách hòn giả sơn đó xa, có nam tử áo trắng tóc đen đón gió đứng thẳng, khổ sở nhắm hai mắt lại, môi trắng bệch, toàn thân đều run rẩy.
      Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên rút trường kiếm, kiếm quang sáng quắc kinh động đến Noãn Noãn và Mộ Dung Thánh Li trong hòn giả sơn.
      "Thập Nhất, chúng ta ...." Nam nhân đột nhiên ngăn kiếm trong tay lại, bước chân tập tễnh rời .
      "Nhưng hoàng huynh, Thất ca ...." Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng mở miệng.
      Nam nhân gì, sắc mặt tái nhợt kéo rời .

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 50: Hỗn loạn.
      Edit: Lăng Tử Nhi.

      Càn Khôn điện, Mộ Dung Thánh Khuynh phiền não bứt tóc, cả người dường như phát điên: "Hoàng huynh, tại sao huynh đứng ra cãi lại? Tại sao lại để mặc cho lão Thất vũ nhục huynh như vậy... Huynh căn bản phải là người như vậy, huynh là vì...."

      "Thập Nhất..." Mộ Dung Thánh chậm rãi xoay người lại, hơi nhếch khóe môi băng lạnh: " chính là , ta rất bẩn, đây chính là !"

      "! Hoàng huynh, huynh là vì mẫu hậu, là vì đệ còn tuổi, nếu phải lão vu bà lấy tính mạng mẫu hậu và trong sạch của đệ ra uy hiếp huynh... Huynh sao lại..." Mộ Dung Thánh Khuynh chợt xoay người chạy ra ngoài: "Đệ tìm lão Thất, đệ muốn giết cái tên xấu xa này!"

      Thân hình thoắt cái, Mộ Dung Thánh lạnh lùng đứng trước mặt Mộ Dung Thánh Khuynh: "Thập Nhất, đệ phải là đối thủ của lão Thất, còn nữa, bây giờ phải là thời điểm huynh đệ chúng ta tương tàn, kẻ địch của chúng ta là Dung Yên Nhi!"

      "Nhưng hoàng huynh, qua nhiều năm như vậy, lão Thất chỉ khuếch trương thế lực của mình, giành thế lực với huynh, giành nữ nhân với huynh, bây giờ công cao chấn chủ, vì Long Noãn Noãn, có thể mang theo ba vạn tinh binh xông vào Hoàng Thành, trong mắt , trong lòng căn bản là có hoàng thượng là huynh, sao chịu hợp tác với chúng ta? Hơn nữa Long Noãn Noãn là người duy nhất có thể cứu vớt Mộ Dung Vương Triều, hoàng huynh, huynh sao có thể tặng cho ?" Mộ Dung Thánh Khuynh khổ sở mở miệng: "Qua nhiều năm như vậy, lão vu bà hạ độc huynh, bức bách huynh vào khuôn khổ nhưng huynh vẫn đối phó với bà ta, bảo vệ mẫu hậu, bảo vệ đệ! Hoàng huynh, đệ hiểu huynh rất vất vả, rất khổ sở, tại sao lại thể để đệ gánh chịu chút?"

      Mộ Dung Thánh đột nhiên giọng : "Thập Nhất, lão Thất dù thế nào cũng là huynh đệ cùng cha khác mẹ với chúng ta, ta tin tưởng trái phải ràng trước mặt, nhất định đứng về phía chúng ta!"

      "Được, coi như lão Thất có thể đứng về phía chúng ta, nhưng còn Long Noãn Noãn sao? Bây giờ dễ dàng mới khiến Long Noãn Noãn thay đổi cái nhìn về huynh, hoàng huynh, tại sao huynh lại muốn tự hủy hình tượng? Ít nhất khi lão Thất chửi bới huynh, huynh cũng nên đứng ra chứ!" Mộ Dung Thánh Khuynh cam tâm kêu to: "Huynh mau cho Long Noãn Noãn, đứa bé của Lệ Phi phải của huynh, huynh cũng chưa từng cưng chiều Diêu Thục phi, càng cam tâm tình nguyện bị lão vu bà chà đạp, huynh cho Long Noãn Noãn !"

      Mộ Dung Thánh chậm rãi cười lạnh: "Thập Nhất, đứa ngốc này, đệ cho rằng chỉ dựa vào những lời này của ta, nàng thay đổi dự tính ban đầu ở lại đây chiến đấu cùng chúng ta sao? Nàng phải Long Noãn Noãn trước kia nhưng cũng vì Mộ Dung Vương Triều mà lưu lại!"

      " phải!" Mộ Dung Thánh Khuynh lớn tiếng ngắt lời Mộ Dung Thánh : "Là hoàng huynh hèn nhát mà rút lui, những lời vừa rồi Noãn Noãn huynh nghe thấy ư? Nàng huynh..."

      "Đủ rồi!" Mộ Dung Thánh đột nhiên lạnh lùng cắt ngang lời của Mộ Dung Thánh Khuynh, cả người bao trùm loại khí hung ác nham hiểm: "Trẫm muốn nghe nữa, Mộ Dung Thánh Khuynh, đệ nghe đây, chuyện của trẫm trẫm tự mình xử lý, cần đệ phí tâm, bây giờ đệ mau về cung điện của mình , mau !"

      Mộ Dung Thánh Khuynh uất ức chu môi, vẫn còn muốn gì đó, nhưng khi thấy vẻ mặt đáng sợ của nam nhân kia, chỉ có thể cam tâm rời .

      Càn Khôn điện lớn như vậy chỉ còn lại mình Mộ Dung Thánh .

      "Mộ Dung Thánh phải người như vậy, ra rất khổ, luôn dùng nụ cười để ngụy trang mình, ra rất đáng thương, đáng thương khiến ta bỏ được!" Từng lời của Long Noãn như đập vào trái tim , Mộ Dung Thánh sững sờ nhìn ra ngoài cửa sổ, đột nhiên nhếch môi cười khổ.



      Phía sau hòn giả sơn, Noãn Noãn vẫn còn từ từ tiêu hóa mấy lời kia của Mộ Dung Thánh Li.


      …. Mộ Dung Thánh là cam tâm tình nguyện sao? , ! Nếu như vậy, tại sao lại phải chịu nỗi khổ bị tằm độc cắn, ngoan ngoãn làm “tiểu bạch kiểm”[1] của Lão thái hậu là được rồi, tại sao còn phải phản kháng?

      [1]Tiểu bạch kiểm: trai bao/những chàng trai trắng trẻo (thường mang nghĩa châm chọc)

      “Noãn Noãn!” Thấy Noãn Noãn lộ vẻ xúc động, Mộ Dung Thánh Li bắt lấy tay , “Lần trước ở lãnh cung, muội bị hạ thuốc mê cũng là Mộ Dung Thánh làm, chỉ muốn muội vĩnh viễn lưu lại trong hoàng cung này mà thôi, ta tin muội mất trí nhớ cũng là hạ độc thủ, muội đừng bị vẻ ngoài của lừa gạt!”

      Noãn Noãn để mặc cho nắm, vẫn phục hồi tinh thần lại.

      rốt cuộc nên tin tưởng vào lòng mình hay là tin tưởng Mộ Dung Thánh Li? Nhưng mặc kệ là tin tưởng ai, tại đều muốn mau mau rời khỏi hoàng cung phải sao?

      Mặc kệ Mộ Dung Thánh nguỵ trang hay là đáng thương, phải quyết định quan tâm rồi sao?

      “Mộ Dung Thánh Li, tôi muốn rời khỏi hoàng cung!” Noãn Noãn chuyển mắt, nhìn Mộ Dung Thánh Li thấp giọng .

      sao? Tốt quá, Noãn Noãn, cuối cùng ta cũng đợi được những lời này của muội! Ông trời phù hộ, xem ra muội vẫn chưa hoàn toàn mất trí nhớ!” Mộ Dung Thánh Li nắm tay , kích động như đứa trẻ, “Bây giờ chúng ta , muội yên tâm, có ta ở đây, Mộ Dung Thánh thể ngăn cản muội đâu.”

      Chỉ đơn giản như vậy? Noãn Noãn sững sờ, ngờ trăm phương ngàn kế muốn xuất cung lại đơn giản cùng Mộ Dung Thánh Li như vậy!

      “Mộ Dung Thánh Li, ngờ ngươi vẫn chưa hết hi vọng!” Đột nhiên thanh lạnh lùng của nam nhân vang lên.

      Mộ Dung Thánh Li sắc mặt đại biến, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về giữa trung.

      Tia sáng ngân bạch quét xuống từ đỉnh hòn giả sơn, tay áo tung bay, tóc đen tung bay, mặt nạ hoàng kim phát ra ánh sáng lạnh lẽo dưới ánh mặt trời.

      Là Kim Diện Nhân?! Noãn Noãn sững sờ, ngờ Kim Diện Nhân lại xuất vào lúc này.

      “Kim Ưng, ngươi quản tốt việc của ngươi là được rồi, tại sao cứ ba lần bảy lượt đối nghịch cùng ta?” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng mở miệng, tay phủ lên bội kiếm bên hông.

      ra Kim Diện Nhân này gọi là Kim Ưng, xem tình hình có vẻ là kẻ thù lâu năm của Mộ Dung Thánh Li, chỉ là… Con mắt của Noãn Noãn run lên, Kim Ưng này tìm gây phiền toái chứ?

      “Rời khỏi nàng, tự mình xuất cung, có lẽ ta còn có thể tha cho ngươi mạng!” Lợi kiếm vung lên, Kim Ưng lạnh lùng mở miệng với Mộ Dung Thánh Li.

      “Ít nhảm , đừng tưởng Mộ Dung Thánh Li ta sợ ngươi, dù Kim Ưng ngươi có lợi hại hơn nữa hoàng cung này cũng là thiên hạ của ta!” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng hô tiếng, chợt đứng dậy nhảy lên, như đại bàng giương cánh nhảy lên hòn giả sơn, đánh nhau cùng Kim Ưng.

      đỉnh đầu truyền đến tiếng đao kiếm chạm nhau, Noãn Noãn nhàm chán nhíu mày, mặc kệ Kim Ưng và Mộ Dung Thánh Li có ân oán gì, bây giờ phải rời khỏi hoàng cung nhanh chút mới là mấu chốt. tại phải nhanh lên chút rời hoàng cung mới là quan trọng!

      “Tôi giúp !” Noãn Noãn lạnh lùng hô tiếng, đột nhiên lắc mình bay lên, vung cánh tay, làn khói trắng bắn ra từ trong tay áo tím.

      Con mắt Kim Ưng tối sầm lại, khoé môi mím lại chặt, hình như sớm có chuẩn bị, xoay tròn thân thể trung, nhanh chóng tránh được khói độc của Noãn Noãn, nhưng tại cùng lúc đó, chiêu kiếm của Mộ Dung Thánh Li cũng đâm tới trước ngực.

      Kim Ưng rên lên tiếng, đột nhiên oán giận trừng mắt nhìn Noãn Noãn, Noãn Noãn ngẩn ra, chẳng biết tại sao trong lòng lại sinh ra loại cảm giác quen thuộc, ánh mắt này…

      “Kim Ưng, chịu chết !” Mộ Dung Thánh Li thấy Kim Ưng bị thương, lập tức hưng phấn hô to tiếng, kiếm quang sáng quắc, khí lạnh tầng tầng, chiêu kiếm càng ngày càng bén nhọn, sát khí cũng càng ngày càng nồng đậm, tất cả đều hướng đến người Kim Ưng.

      “Ai nha, Kim Ưng là của ta, thể chết trong tay ngươi được!” Đột nhiên, tiếng rít lên trung, to tiếng, dài như ưng, nhanh như cắt, tựa như chim bổ nhào xuống con mồi, thuận gió thẳng xuống dưới…

      Đỏ tươi chói mắt!

      Nhanh như tia chớp, thân pháp mau lẹ chỉ có thể bắt được chút tàn ảnh, dấu vết.

      Giơ tay nhấc chân càng chút dùng lực, dáng người mạnh mẽ chút làm bộ, lộ chút hơi thở, giống như tia chớp chợt phóng xuống, cắm ở giữa Kim Ưng và Mộ Dung Thánh Li, màu đỏ ngăn lại, dễ dàng hoá giải chiêu kiếm của Mộ Dung Thánh Li.

      “Người nào?” Mộ Dung Thánh Li kinh hô tiếng, cảnh giác ngước mắt, biến đổi chiêu kiếm trong tay, đề phòng người tới đột nhiên tập kích.

      Con mắt của Kim Ưng cũng tối sầm lại, ngưng thần nhìn về bóng đỏ tươi kia.

      “Ai nha! được!” Lúc hai người vận sức chờ phát động, cái bóng màu đỏ kia đột nhiên quát to tiếng, rớt xuống hòn giả sơn, tới chỗ Noãn Noãn ngẩng đầu xem cuộc chiến…
      Phan Hong Hanh thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :