1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 29: Quan trọng như nhau

      Cả người Noãn Noãn đứng thẳng bất động ở trước kiệu liễn, dưới, trước sau, sau khi từ từ hiểu ra, đột nhiên bật cười châm chọc.

      trách được Mộ Dung Thánh sảng khoái đồng ý như vậy, ra là bọ ngựa bắt ve, ngoài mặt thương Hoàng hậu, muốn gì được đó sau lưng rốt cuộc lại như thế, vậy khó .

      "Hoàng hậu vui mừng sao?" Mộ Dung Thánh nhàng nháy nháy mắt, vươn cánh tay, kéo bàn tay của Noãn Noãn, trực tiếp kéo lên kiệu liễn, kéo vào trong ngực của , "Trẫm quen những ngày tháng có Hoàng hậu trong cung, dù sao gần đây cũng có đại gì, bằng trẫm phủ Thừa tướng với nàng mấy ngày!"

      Noãn Noãn bị giữ ở trong ngực cũng chẳng giãy giụa. biết đấu lại Hoàng đế lang sói rồi, vì vậy cười lạnh tiếng, liếc xéo nam nhân , "Hoàng thượng hình như có chút mâu thuẫn nha, buổi sáng vẫn còn ở trong đại điện gần đây triều thần kết bè kết cánh, người vì quốc gia bất đắc dĩ cống hiến thân thể của mình sủng ái Diêu Thục phi, tại còn tình gì lớn, có thể cùng với tôi về nhà thăm người thân. Rốt cuộc câu nào của Hoàng thượng mới là lời ? Có lẽ, đều phải là ?"

      "Đều là lời !" Mộ Dung Thánh tuyệt hề tức giận, ngược lại nụ cười càng dịu dàng hơn, vươn tay, vuốt mái tóc đen của Noãn Noãn, nhàng cười , "Chuyện lớn hơn nữa cũng bằng chuyện của Hoàng hậu!"

      Noãn Noãn chợt quay đầu lại, nhìn chằm chằm. hoài nghi những lời ngon tiếng ngọt trái lương tâm này, Hoàng đế lang sói lại có thể chớp mắt, hơn nữa còn vô cùng đường hoàng, đúng là hiểm!

      Mộ Dung Thánh nhàng vỗ bả vai Noãn Noãn, vô cùng thân thiết mở miệng, "Trẫm biết Hoàng hậu tin, nhưng cũng có cách khác, nếu phải về nhà, vậy đừng suy nghĩ nhiều, cứ vui vẻ giải sầu là tốt rồi!"

      Noãn Noãn trong lòng buồn nôn, muốn vung tay đánh tan vẻ giả tạo của Hoàng đế lang sói!

      Thấy Noãn Noãn thêm gì nữa, Mộ Dung Thánh cười với thâm ý khác, cất cao giọng , "Khởi kiệu !"

      Cỗ kiệu bị nâng lên, đội quân hùng dũng ra khỏi Tuyên Vũ môn, thẳng hướng phủ Thừa tướng ở phía tây.

      Bên ngoài Phủ Thừa tướng, Long Chiếu An cùng Long phu nhân nhận được tin tức, sớm mang theo tất cả người nhà người hầu phủ Thừa tướng đứng ngoài cổng chính, ngẩng đầu chờ đợi.

      "Tới rồi tới rồi, lão gia phu nhân, kiệu liễn của Hoàng hậu nương nương đến rồi!" quản gia Phủ Thừa tướng vội vàng chạy tới.

      "Được, đốt pháo!" Long Chiếu An vung tay lên, đồng thời tiếng pháo vang, chiêng trống động trời, quả so với đám cưới của nữ nhi năm đó chỉ có hơn chớ kém.

      Xa xa nghe được tiếng pháo cùng tiếng chiêng trống, Noãn Noãn miễn cưỡng nhướng nhướng chân đầu, lời Long Chiếu An với lần trước hình như cũng toàn tâm toàn ý hướng về phía Hoàng thượng, hôm nay nhiệt tình như vậy, phô trương nghênh đón về nhà thăm người thân, chẳng lẽ chỉ bởi vì có nữ nhi là Hoàng hậu vinh dự, hay còn bởi vì cái gì?

      "Xem ra Thừa tướng quá nhớ nhung Hoàng hậu rồi, nàng nghe, tiếng pháo vang!" Đối diện, Mộ Dung Thánh mặt như cũ duy trì nụ cười lạnh nhạt muôn thuở đổi .

      Noãn Noãn vẻ bên ngoài cười nhưng trong lòng cười nổi, coi như đáp lại , sau đó chuyển mắt, nhấc màn che nhìn ra ngoài cửa sổ.

      Cuối cùng cũng tới Phủ Thừa tướng, phía cánh cửa cao năm mét, hai chữ Long phủ sơn son thiếp vàng uy vũ, bạch vân thạch thế tạo thành tường viện cao lớn, bên trong lầu các bao la, hành lang liên miên, nóc nhà toàn bộ khảm pha lê trong suốt, tất nhiên cũng cần phải nhắc tới những mái hiên thâm trầm vô biên, cao quý cao nhã, nghiêm trang uy vũ, chỉ riêng long bàn thiếp vàng hắc môn cũng đủ để vượt qua cao quý bình thường của phủ Thừa tướng .

      Ở cổ đại này chỉ có Đế Vương mới có thể dùng Long, mà cửa chính Long Chiếu An công khai khắc Long Văn, điều này ....

      đợi để Noãn Noãn ngẫm nghĩ, kiệu liễn liền dừng lại, lúc này, toàn bộ tiếng chiêng trống tiếng pháo cũng dừng lại. Long Chiếu An dẫn mọi người quỳ gối trước kiệu liễn, cung kính hô, "Cung nghênh Hoàng hậu nương nương đại giá!"

      Noãn Noãn còn chưa kịp mở miệng, Mộ Dung Thánh trực tiếp cười ha ha bước ra kiệu liễn, sau đó Noãn Noãn nghe được bên ngoài là hồi tĩnh lặng, Long Chiếu An cất giọng, " biết Hoàng thượng giá lâm, kính xin chuộc tội!"

      "Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!" Mọi người lần nữa cung kính hô.

      "Mau đứng dậy mau đứng dậy, nhạc phụ đại nhân trẫm cùng Hoàng hậu tới, cũng coi như cải trang vi hành, cần điều động binh lực như thế!" xong, trực tiếp xoay người lại tự mình vén màn che, kéo tay Noãn Noãn, "Hoàng hậu, mau ra đây !"

      Noãn Noãn cau mày, muốn tránh thoát cánh tay của đàn ông, đúng như sớm dự liệu, bàn tay kia giống như kiềm, nắm chặt, muốn vung vẩy thế nào cũng thoát được.

      "Buông ra, nếu ta liền dụng độc!" Noãn Noãn thấp giọng cảnh cáo .

      Mộ Dung Thánh "Thâm tình" nhìn mặt mày tức giận, nhàng cười , "Dù sao người ta có hai loại độc, có thêm loại cũng chẳng sao!"

      "...." Bị những lời vô lại của làm cho im lặng, Noãn Noãn chỉ có thể đứng dậy theo xuống kiệu liễn.

      Noãn Noãn tận mắt nhìn thấy nụ cười mặt Long Chiếu An rất lúng túng, rất miễn cưỡng.

      "Hoàng thượng mời, Hoàng hậu mời!" Long Chiếu An cung kính mở miệng.

      "Nhạc phụ đại nhân cũng xin mời!" Mộ Dung Thánh ôn hòa mở miệng, nắm tay Noãn Noãn, cùng Long Chiếu An tiến vào Long phủ.

      Bên ngoài Long phủ, Mộ Dung Thánh Khuynh lưng đeo trường kiếm lạnh giọng chỉ huy thị vệ Quân Đạo, "Các ngươi chỗ đó, các ngươi đằng kia, cửa sau cũng phải trân thủ, thề chết bảo vệ an toàn cho Hoàng thượng cùng Hoàng hậu!"

      Noãn Noãn lạnh lùng liếc mắt nhìn, Mộ Dung Thánh đem phủ Thừa tướng thủ vệ giới nghiêm như hoàng cung, chỉ sợ đây là tính toán của sao?

      Long Chiếu An đưa Mộ Dung Thánh vào đại đường, sau khi mọi người đều ổn định chỗ ngồi, Long Chiếu An lập tức khách khí , "Đa tạ Hoàng thượng tiễn Hoàng hậu trở lại, Chiếu An là thụ sủng nhược kinh!"

      Mộ Dung Thánh từ đầu đến cuối vẫn nắm chặt tay Noãn Noãn, lúc này cười nhạt, cất cao giọng , "Nhạc phụ đại nhân, trẫm phải tiễn Hoàng hậu trở lại, mà là cùng Hoàng hậu về nhà mẹ đẻ!"

      "Cái gì?" Long Chiếu An cùng Long phu nhân đồng thanh mở miệng, tiếng ly trà rơi xuống đất đồng thời vang lên.

      Mộ Dung Thánh thú vị dương lông mày, nhìn về phía người làm đổ ly trà, ra là Quế ma ma, lúc này sợ hãi quỳ mặt đất vừa nô tỳ đáng chết, vừa thu dọn mảnh vụn ly trà.

      "Quế ma ma, ngươi già rồi, nên mới để cho ngươi theo vào cung hầu hạ nương nương, sao lại động tay đông chân như thế? Còn lui xuống?" Long Chiếu An tức giận .

      "Dạ dạ, nô tỳ đáng chết!" Quế ma ma vội vàng lui ra ngoài.

      Nụ cười mặt Mộ Dung Thánh càng đậm, "Nhạc phụ đại nhân hình như rất giật mình, hoan nghênh trẫm sao?"

      Long Chiếu An sững sờ, lập tức đứng lên dập đầu, "Cựu thần làm sao dám, chỉ là phủ Thừa tướng thể so với hoàng cung thủ vệ uy nghiêm, cựu thần là sợ Hoàng thượng ngộ nhỡ có chuyện ngoài ý muốn...."

      "Trẫm điều Ngự Lâm quân, Thừa tướng yên tâm, phủ Thừa tướng an toàn có vấn đề!" Mộ Dung Thánh cười híp mắt chuyển con mắt nhìn về Noãn Noãn, "Dù là trẫm đến, trẫm cũng muốn điều nửa Ngự Lâm quân tới đây, ở trong lòng trẫm, Hoàng hậu của trẫm quan trọng như tính mạng của trẫm vậy!"
      Chương 30: Hộ Long Thánh nữ

      "Dù là trẫm đến, trẫm cũng muốn điều nửa Ngự Lâm quân tới đây, ở trong lòng trẫm, Hoàng hậu của trẫm cũng quan trọng như tính mạng của trẫm vậy!" Mộ Dung Thánh thâm tình nhìn Noãn Noãn.

      Noãn Noãn toàn thân hồi lạnh đến buồn nôn, theo trực giác lấy tay phẩy phẩy, cũng chuyển mắt nhìn vẻ mặt khác thường của Long Chiếu An, có lúng túng, có thất vọng, còn có khác thường ra được.

      Nữ nhi nhà mình là Hoàng hậu, có thể được thương như thế Hoàng đế, bình thường làm cha mẹ người phải nên cảm thấy mãn nguyện sao? Long Chiếu An tại sao lại có vẻ mặt như thế? Chẳng lẽ Long Chiếu An cùng phe với Thánh Nguyên Vương gia, còn có mưu khác?

      Lúc này Noãn Noãn mới phát ra, rời khỏi hoàng cung quỷ quyệt, đến phủ Thừa tướng cũng được an bình, ra vốn thể thoát khỏi lòng bàn tay của Hoàng đế lang sói!

      "Tiểu nữ có thể được Hoàng thượng ưu ái như thế, là gia môn may mắn, cựu thần khấu tạ long ân Hoàng thượng!" Long Chiếu An dập đầu lần nữa, sau đó liền đứng lên phân phó , "Nhanh dọn dẹp phòng khách tốt nhất, lấy gấm vóc tốt nhất ra, nhất định phải dọn dẹp sạch !"

      "Nhạc phụ đại nhân!" Nụ cười mặt Mộ Dung Thánh càng dịu dàng, mỹ lệ, khiến tất cả mọi người đều thể rời mắt.

      "Trẫm ở phòng Hoàng hậu là được rồi, cần dọn dẹp, trẫm rất muốn hiểu thêm cuộc sống của Hoàng hậu trước khi vào cung!" xong, Mộ Dung Thánh cúi mắt, nâng cánh tay thon dài lên, dịu dàng giúp Noãn Noãn gỡ sợi tóc rối bên tai .

      Long Chiếu An lần nữa sửng sốt.

      Noãn Noãn lạnh lùng ngước mắt nhìn nam nhân, nam nhân cúi mắt nhìn về phía cười dịu dàng như hoa, tuyệt mỹ khuynh thành, hết sức… ghê tởm!

      "Hoàng thượng, hình như hợp lí chứ? Nếu như những phi tử kia biết, sợ rằng...." Noãn Noãn tìm lý do từ chối, thân thể liền bị Mộ Dung Thánh ôm chặt ôm ở trong ngực, bên tai bị mập mờ hà ra hơi, "Hoàng hậu, từ giờ khắc này, chúng ta có thể làm đôi vợ chồng bình thường nhất thế gian này? Noãn Noãn gọi ta là Thánh là được rồi, như thế nào?"

      Thấy Hoàng đế cùng Hoàng hậu ân ái ở trước mặt người như thế, Long phu nhân và rất nhiều người trong nhà đều đảo mắt kiêng dè, chỉ có Long Chiếu An nhìn chòng chọc vào hai người.

      "Nhạc phụ đại nhân, cứ quyết định như vậy, trẫm từ sống ở hoàng cung, còn chưa từng thử qua cuộc sống của người bình thường, mặc dù nhạc phụ đại nhân thuộc Hộ Long đường, thân phận cũng tôn quý, nhưng là chí ít cũng ít quy củ hơn trong hoàng cung. Nhạc phụ đại nhân hãy chu toàn cho nguyện vọng này của trẫm !" Mộ Dung Thánh cười híp mắt mở miệng, giọng rất là thành khẩn.

      Từ trong lời Mộ Dung Thánh Noãn Noãn nắm được chút đầu mối, ra phủ Thừa tướng là thuộc Hộ Long đường, hình như địa vị tôn quý thua gì hoàng cung. Hộ Long đường? Chẳng lẽ có quan hệ với việc phân cấp Bạch Long Tử Long sao?

      Long Chiếu An bên ngoài cười nhưng trong lòng cười nổi, "Hoàng thượng, việc này hợp lí lắm...."

      "Trẫm ở chỗ này, lời của trẫm chính là đạo lý, chính là ý trời, nhạc phụ đại nhân, ngài xem có đúng ?" Mộ Dung Thánh đột nhiên nhấn mạnh, nụ cười kia mặc dù hết sức xinh đẹp nhưng là tất cả mọi người có thể nhận ra được cảnh cáo chứa trong đó.

      Long Chiếu An cắn cắn môi, "Người đâu, đem đồ đạc của Hoàng thượng đồ dọn vào phòng của Hoàng hậu nương nương!"

      "Tạ nhạc phụ đại nhân!" Mộ Dung Thánh di hàm răng trắng noãn, dịu dàng cười.

      Long Chiếu An vội vàng hành lễ, "Lão thần hổ thẹn!"

      Noãn Noãn lạnh lùng nhìn nam nhân cười dịu dàng, chậm rãi nâng lên khóe môi đỏ hồng .

      Mộ Dung Thánh , tôi lại muốn xem rốt cuộc trong lòng muốn làm cái gì!



      Trong phòng, Long phu nhân lo lắng tới lui, Long Chiếu An ngồi ngay ngắn ở ghế hồi phiền lòng.

      "Ta phu nhân, ta đủ phiền lòng được rồi, bà còn..." Long Chiếu An phiền não mở miệng.

      Long phu nhân vừa nghe, lập tức dừng bước, bước vọt tới trước mặt Long Chiếu An giọng , "Lão gia, ông làm thế nào, hôm nay Noãn Noãn giống như biến thành người khác, lần trước đối với ta rất là lạnh nhạt, hôm nay Hoàng đế này lại đến ở trong nhà, còn có Thánh Nguyên Vương gia.....Loạn hết cả lên rồi!"

      Long Chiếu An phất tay cái, "Những thứ này ta đều biết, ai biết bình an qua ba năm, mắt thấy thắng lợi trong tầm mắt sao lại sinh ra nhiều rắc rối như vậy! Cách thời gian gặp Phi Long hội còn có hai năm, đến lúc đó Ngạo Long Quyết kiếp này chọn Hộ Long Thánh nữ mới, Noãn Noãn là nhân tài khó gặp được của Hộ Long đường, hôm nay là Tử Long Tướng quân, lại có Hộ Long ngân quang, chắc chắn đợi thời gian nữa Noãn Noãn nhất định giống tổ tiên chúng ta trở thành Bạch Long Đế Hoàng, chừng còn trở thành trong những người tranh đoạt Kim Long thiên tử, coi như làm được Kim Long thiên tử, dưới người vạn người, Hộ Long Thánh nữ là chắc chắn rồi! Nhưng Thánh nữ phải có tấm thân xử nữ, nếu như phải là vì muốn lấy được bảo bối trong cung, ta sao lại để Noãn Noãn vào cung! Ba năm này, Hoàng đế chưa từng có sủng ái Noãn Noãn quá, ai biết hôm nay lại...."

      nam quả nữ sống chung phòng, nếu là Long Noãn Noãn lúc trước, Long Chiếu An vô cùng tự tin, nhưng bây giờ Long Noãn Noãn tính tình thay đổi sợ rằng....

      "Lão gia, Noãn Noãn chỉ vì lần trước ở lãnh cung bị kinh động, quên mất số việc, bằng chúng ta cho nó biết mối quan hệ lợi hại trong đó, chừng Noãn Noãn có thể nhớ ra ít, cũng chừng hoàn toàn khôi phục. Như vậy tất cả cũng được hóa giải!" Long phu nhân suy nghĩ, chậm rãi mở miệng .

      Long Chiếu An hơi trầm mặc.

      Qua nhiều năm như vậy, ông ta vẫn chuyện Long Noãn Noãn biết võ công cho người ngoài. Ở trong mắt người ngoài, thứ nữ Long Lệ Lệ phủ Thừa tướng mới là người thừa kế Hộ Long đường tương lai, có tiếng tăm gì. Mặc dù Long Noãn Noãn là con vợ cả nhưng cũng bị chú ý quá nhiều. Ba năm trước đây, ông ta tra được Hỏa Long diễm có thể tăng dần công lực xuất tại hoàng cung, cho nên muốn để Long Lệ Lệ vào cung làm phi, tìm được Hỏa Long diễm giúp Noãn Noãn tăng công lực. Nhưng ông ta cũng nghĩ đến tiên hoàng ra cầu, nếu như Long Lệ Lệ vào cung phải có Long Noãn Noãn cùng vào cung, hơn nữa muốn vào cung làm hậu!

      Long Chiếu An nhanh chóng bỏ qua ý nghĩ để Long Lệ Lệ tiến cung, dù sao Hỏa long diễm mặc dù trân quý, cũng bằng Noãn Noãn tiền đồ vô giá, ông ta tìm kiếm phương pháp khác tăng dần công lực cho Noãn Noãn. Nhưng lại tuyệt đối ngờ rằng, sau lần đầu tiên Long Lệ Lệ gặp Mộ Dung Thánh lại , liều mạng muốn vào cung, hơn nữa thuyết phục cả Long Noãn Noãn.

      Long Noãn Noãn bởi vì trong lòng Thánh Nguyên Vương gia, hơn nữa Long Lệ Lệ trong lòng nàng, so với bất luận kẻ nào cũng quan trọng hơn, cho nên nàng tuyệt đối cùng Long Lệ Lệ giành Mộ Dung Thánh , cho nên ba năm này mặc cho Mộ Dung Thánh đùa bỡn hết thủ đoạn, như cũ vẫn giữ vững tấm thân xử nữ. Hôm nay Long Noãn Noãn tính tình thay đổi, cùng Hoàng đế kia càng thêm gần gũi, ngộ nhỡ hai người.....Vậy là phí công nhọc sức!

      "Lão gia, rốt cuộc làm thế nào? Ông câu xem!" Long phu nhân lo lắng lên tiếng nhắc nhở.

      Long Chiếu An ngẩng đầu lên, mặt mũi kiên quyết, "Làm như lời bà , hãy cho Noãn Noãn biết chân tướng, nếu như nó còn là nữ nhi của chúng ta, tự nhiên hiểu được đạo lý trong đó, biết lấy hay bỏ!"

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 31: Vĩnh viễn phải dê

      Trong phòng, Mộ Dung Thánh chậm rãi quan sát bốn phía, chợt nhíu mày cười tiếng, "Mặc dù phòng ngủ Hoàng hậu đủ xa hoa, nhưng rất ấm áp, so với tưởng tượng của trẫm giống nhau như đúc!"

      Noãn Noãn miễn cưỡng dựa nghiêng ở bên, hai chân vắt chéo, thuận tay thả khỏa quả nho vào trong miệng, ghê tởm trợn mắt nhìn thẳng, "Mộ Dung Thánh , đừng đóng kịch nữa, nơi này chỉ có hai người chúng ta, người đeo mãi cái mặt nạ kia mệt mỏi sao?"

      Mộ Dung Thánh chậm rãi thu hồi ánh mắt, đứng ở cửa sổ, mỉm cười dịu dàng với Noãn Noãn, "Hoàng hậu vẫn cho là trẫm diễn trò? Chẳng lẽ trẫm khiến cho Hoàng hậu thiếu tin tưởng như thế sao?"

      xong, còn thở dài cái, trong đôi mắt u ám còn có vẻ u sầu.

      Noãn Noãn lạnh lùng quay mặt sang ngó ra ngoài cửa sổ, muốn đấu trí cùng người đàn ông này nữa. Lúc này là gần tối, mơ mơ hồ hồ có thể nhìn thấy gia đinh và nha hoàn trong phủ Thừa tướng bận rộn, có phải là vì bữa tối long trọng mà chuẩn bị.

      "Quế ma ma!" Noãn Noãn chợt ngồi thẳng người, giọng hô.

      "Dạ, nương nương, có nô tỳ!" Quế ma ma lập tức vội vã mở cửa phòng, cung kính khom lưng đứng ở trước cửa.

      " với bọn họ, bữa tối đưa vào trong phòng là được rồi, cần kinh động... bọn họ!" Noãn Noãn hơi do dự, tiếng cha mẹ vẫn còn kêu ra miệng, cuối cùng chỉ có thể dùng "Bọn họ" thay thế.

      Quế ma ma sững sờ, "Hoàng hậu nương nương, Thừa tướng đại nhân để tẩy trần cho Hoàng thượng và người…”

      Noãn Noãn nhàn nhạt nhìn Mộ Dung Thánh cái, "Bà phải đây là ý tứ của Hoàng thượng, bữa tối đưa vào phòng là được!"

      Trước mặt mọi người, đối mặt với Long Chiếu An cùng Long phu nhân, Mộ Dung Thánh chừng lại muốn biểu diễn phen, chê mệt mỏi, Noãn Noãn lại chê những hành động với lời ra vẻ thân thiết như thế, sợ mình tiêu hóa tốt, cho nên vẫn là đơn giản tốt hơn!

      Quế ma ma theo trực giác liếc nhìn Mộ Dung Thánh .

      Mộ Dung Thánh lập tức gật đầu cái, hình như rất là hài lòng, "Hoàng hậu muốn cùng trẫm ăn bữa cơm đơn giản ấm áp, phải như vậy!"

      "Dạ!" Quế ma ma vội vàng đồng ý, lập tức lui ra ngoài.

      Noãn Noãn lạnh lùng nhìn nam nhân cái, khóe môi bĩu cái, "Sói đuôi dài!"

      Mộ Dung Thánh mặt còn là mang theo nụ cười dịu dàng, chỉ là trong con ngươi xanh đen còn có thêm ý đồ sâu xa.

      bữa cơm, mặc dù thức ăn vô cùng tinh xảo nhưng bởi vì hai người, mỗi người đều có mục đích riêng phải đạt được, cho nên hoàn toàn thưởng thức ra mùi vị.

      Cơm nước xong, Quế ma ma liền cung kính , "Khởi bẩm Hoàng thượng, Hoàng hậu nương nương, Long phu nhân ở đại sảnh chờ, là nhớ thương nương nương, muốn cùng nương nương trò chuyện, kính xin Hoàng thượng ân chuẩn!"

      Đôi mắt Mộ Dung Thánh tối sầm lại, nụ cười kia càng thêm dịu dàng, "Nên hàn huyên chút, Hoàng hậu, mẹ con các nàng khó được gặp mặt, ! Chỉ là nhớ trở lại đó!"

      xong, lại mập mờ nắm tay Noãn Noãn, mặt đến gần, như sắp hôn.

      Noãn Noãn nhanh chóng thu tay trở về, ngước mắt, bắt gặp trong mắt nam nhân tràn đầy nụ cười ranh mãnh.

      " thôi!" Noãn Noãn đứng dậy, mặc kệ , trực tiếp theo Quế ma ma ra cửa.

      cũng biết, Long Chiếu An cùng Long phu nhân dùng trăm phương ngàn kế đưa từ trong cung ra, nhất định có chuyện muốn với . Đối với những bí mật người Hoàng hậu, cũng tò mò, bằng nhân cơ hội này tìm ra lời giải!

      Trong đại sảnh, Long phu nhân thấy Noãn Noãn ra ngoài, hành lễ như cũ, mấy câu khách sáo rồi mới , "Noãn Noãn, phụ thân đại nhân ở thư phòng chờ con đấy, có chuyện quan trọng với con!"

      "Được!" Noãn Noãn đáp, cùng Long phu nhân ra chủ viện, về phía Tiền viện.

      Bởi vì Hoàng thượng đến, cả phủ Thừa tướng cũng thêm vào thủ vệ, sân to như vậy càng treo đầy đèn lồng chiếu sáng màu đỏ, chiếu rọi cả khu viện lạc sáng như ban ngày.

      Thông qua cửa tám góc, tiến vào vườn hoa, Noãn Noãn đột nhiên đánh hơi được mùi hương kỳ dị, ngẩn ra, nhanh chóng lớn tiếng kêu lên, "Nín thở, có độc!" Nhưng là vẫn chậm, Quế ma ma và bốn nha hoàn cầm đèn trước mặt, còn có Long phu nhân bên cạnh tất cả đều xụi lơ mặt đất, hôn mê bất tỉnh.

      Noãn Noãn nhanh chóng ngậm thuốc giải trong miệng, ngước mắt nhìn lại, bàn đá xanh đường phía trước, bóng người màu đen mờ ảo đứng đó, toàn thân dưới là chiếc áo choàng màu đen ôm lấy người, chỉ có con ngươi phát ra ánh sáng quỷ dị.

      Sát khí liên tục ngừng tản ra từ người áo đen.

      Người tới hình như cũng kinh ngạc Noãn Noãn bình yên vô , giống như sớm liệu trước đây là việc bình thường, im lặng giơ tay cầm vũ khí lên.

      Mượn ánh trăng sáng, Noãn Noãn thấy vũ khí có màu xanh lá cây nhàn nhạt.

      Có độc! Noãn Noãn cười lạnh, cười người ám sát này múa rìu qua mắt thợ, từ trước đến đây chưa có độc nào là chưa giải được!

      thầm vận khí công đề phòng, chuẩn bị chờ tên ám sát đến đây cho kích nặng nề.

      Lưỡi kiếm lạnh lẽo gào rít lao tới....

      "Noãn Noãn cẩn thận!" đột nhiên giọng của Hoàng đế lang sói từ phía sau truyền tới, đồng thời Noãn Noãn bị đẩy ra.

      Hoàng đế lang sói vọt tới trước mặt Noãn Noãn, kéo Noãn Noãn ra, bản thân cũng muốn tránh né nhưng vẫn chậm bước, lưỡi kiếm này làm rách ống tay áo của Hoàng đế lang sói. Lưỡi kiếm sắc bén lướt theo ống tay áo Hoàng đế lang sói vạch đường, lưỡi dao dính máu.

      "Ai nha, bắt thích khách!" Hoàng đế lang sói run giọng kêu lên, giống như bị thích khách kinh sợ đến, vừa gọi, vừa vụng về tránh né, là nhếch nhác.

      Noãn Noãn vốn định lên hỗ trợ nhưng vẫn thay đổi chủ ý. muốn xem Mộ Dung Thánh rốt cuộc còn phải ngụy trang tới khi nào!

      Thích khách lao kiếm về phía ngực Mộ Dung Thánh , Mộ Dung Thánh né tránh kịp, ngồi phịch mông mặt đất, hai tay bám về phía sau nhếch nhác di chuyển, muốn tránh né đường kiếm của tên thích khách kia.

      Noãn Noãn rốt cuộc vẫn nhịn được xông lên phía trước, vẩy tay về phía thích khách.

      Thích khách kia sững sờ, nhanh chóng thụt về sau, sau đó hung hăng nhìn Noãn Noãn cái, lập tức thấy bóng dáng.

      Bốn phía rất nhanh vang lên tiếng bước chân, Mộ Dung Thánh Khuynh dẫn theo thị vệ chạy tới, vừa thấy được Hoàng đế lang sói ngồi bệt mặt đất, dáng vẻ chật vật, lập tức quỳ xuống đất : "Hoàng huynh người có sao chứ? Người của chúng ta đều trúng thuốc mê của chúng…”

      " có việc gì, các ngươi lui xuống !" Mộ Dung Thánh giọng mở miệng, đợi mọi người tan hết, vẫn ngồi ở đất, quệt môi, làm ra vẻ đáng thương nhìn Noãn Noãn, "Hoàng hậu, trẫm gãy lưng rồi, có thể đỡ trẫm dậy ?"

      Noãn Noãn tin nhìn , " sao?"

      Mộ Dung Thánh ánh mắt càng thêm vô tội u oán, "Trẫm còn lừa nàng sao, tin nàng tới nhìn mà xem, phải nàng biết y thuật sao?" xong, liền thầm lầm bầm câu, "Dầu gì trẫm cũng bị thương vì nàng, sao nàng có thể máu lạnh như vậy?"

      Noãn Noãn lạnh lùng tiến lên, "Tôi cho là nên xử lý vết thương của trước!"

      Mộ Dung Thánh sững sờ, nhìn theo ánh mắt Noãn Noãn, lúc này mới phát ra ống tay áo bị chém rớt mảnh, lộ ra dấu vết bị thương. Vết thương lớn, lại có đen.

      "Ai nha, độc!" Mộ Dung Thánh kêu lên, hai mắt tối sầm rồi hôn mê bất tỉnh.

      Noãn Noãn trố mắt đứng nhìn, nhịn được trợn trắng mắt, ngồi xổm người xuống, xử lý vết thương đơn giản cho , dễ dàng giải độc.

      Khuôn mặt nam nhân có chút tái nhợt, khóe môi hơi rũ, ràng có chút vô tội.

      "Xì!" Noãn Noãn nghĩ tới bộ dạng nam nhân mới vừa rồi bị thích khách đuổi giết liền nhịn được nở nụ cười, nếu như .....Noãn Noãn ngẩn ra, đột nhiên ý thức được cái gì, hốt hoảng nhíu nhíu mày, xoay người thẳng tới cửa, hướng về phía thị vệ cách đó xa la lớn, "Này, Hoàng đế hôn mê, mấy người các ngươi tới đây nâng !"

      xong, thẳng tới trước mặt Long phu nhân, nhàng vỗ bà, nhìn bà chậm rãi tỉnh lại cười tiếng, "Chúng ta thôi!"

      Đáng tiếc, sói đội lốt cừu, vĩnh viễn phải dê!
      Chương 32: Ngươi hẹn hò với nam nhân khác sao….

      Thư phòng Long Chiếu An. Long Chiếu An ngồi ngay ngắn ở ghế , Long phu nhân đứng ở bên, khí trong phòng có chút ngưng trệ.

      "Lão gia, thập nhất Vương gia dẫn người tới xử lý chuyện thích khách!" Long phủ hộ cung kính đứng ở ngoài cửa giọng .

      "Vết thương của Hoàng thượng thế nào rồi?" Long Chiếu An nhàn nhạt mở miệng, mặc dù mặt có lo lắng, nhưng coi như cũng bình tĩnh.

      "Ngự y tới xem, còn chưa có tin tức!"

      “Lui xuống !" Long Chiếu An phất tay cái, kẻ kia lập tức lui xuống.

      Trong phòng lần nữa khôi phục yên tĩnh.

      Long Chiếu An nhìn sang Noãn Noãn, hình như hạ quyết tâm lớn, rốt cuộc giọng , "Noãn Noãn, con có còn nhớ những lời dạy bảo của cha trước khi con vào cung ?"

      Noãn Noãn miễn cưỡng tựa người lên ghế, hai chân vắt chéo, nhún vai cái, "Dạy bảo cái gì?"

      Long Chiếu An cùng Long phu nhân theo trực giác nhìn nhau cái, kinh ngạc , "Con quên tất cả?"

      "Đúng vậy, đây phải nguyên nhân hai người gọi tôi về nhà thăm người thân sao, !" Noãn Noãn nhướng nhướng mày, giả bộ rửa tai lắng nghe .

      Long Chiếu An chỉ có thể chậm rãi .

      " ra là như vậy!" Noãn Noãn rốt cuộc hiểu thân thể này vốn là tích năng lượng, trách được Kim Diện Nhân là Tử Long Tướng quân, ra kỳ tài Vương triều Mộ Dung Hộ Long đường trăm năm khó gặp phải Long Lệ Lệ mà là Long Noãn Noãn. Long Lệ Lệ chỉ là bia đỡ đạn của Long Noãn Noãn mà thôi!

      Về phần Long Noãn Noãn ở nơi này trong thời gian ngắn tấn thăng đến Tử Long Tướng quân, hơn nữa có hộ thân ngân quang, là bởi vì tìm được cái Hỏa Long diễm sao?

      "Con , con là hi vọng của Hộ Long đường chúng ta, là Hộ Long Thánh nữ tương lai, chừng còn là Kim Long thiên tử phu nhân, cho nên con..." giọng Long Chiếu An đột nhiên kiên quyết, "Con nhất định thể động tâm với bất kỳ người nào, mặc kệ là Thánh Nguyên Vương gia hay là Hoàng thượng, bọn họ cũng xứng với con!"

      Noãn Noãn cười lạnh tiếng, xem ra đoán đúng, trong lòng Long Chiếu An có dã tâm lớn hơn, làm sao cả Vương triều Mộ Dung có thể chống lại ?

      Kim Long thiên tử, Hộ Long Thánh nữ, rất hư vô mờ mịt!

      Long Chiếu An thấy Noãn Noãn chỉ nhàn nhạt cười lạnh, nhúc nhích chút nào, nhịn được có chút nóng nảy, "Con , con nghĩ cái gì chứ? Chẳng lẽ con vì tương lai Hộ Long đường nữa, hề phấn đấu vì Hộ Long đường sao? Hay căn bản con bỏ được Thánh Nguyên Vương gia?"

      Noãn Noãn ngước mắt nhìn hai người mặt đầy lo lắng, chậm rãi đứng dậy, "Hôm nay người với tôi những chuyện này quá đột ngột, tôi nghĩ mình cần thêm thời gian suy nghĩ, dù sao chuyện qua tôi đều quên mất!"

      Long Chiếu An vội vàng gật đầu, "Được được, chỉ cần con chịu suy nghĩ, vậy trong lòng con còn có Hộ Long đường!"

      Noãn Noãn muốn ở lại, tại chỉ muốn suy nghĩ tốt, chút đột ngột này sinh ra quá nhiều trách nhiệm.

      Trách nhiệm? Cái từ ngữ này quá xa lạ với người của tổ chức thiên sứ, họ cũng có trách nhiệm, trách nhiệm chính là khổ cực cố gắng sống sót, vui vẻ , tự do còn sống, trách nhiệm trong lời Long Chiếu An, quá xa lạ!

      Long phu nhân muốn tiễn, Noãn Noãn cự tuyệt. Mặc dù hương mê giải nhưng vẫn còn có phản ứng, Long phu nhân với Quế ma ma tất cả đều hai mắt ngốc trệ, cần nghỉ ngơi.

      Noãn Noãn từng hàng năm nghiên cứu chế tạo độc dược, sớm có kháng dược tính, cho nên cũng lo ngại.

      Hai tiểu nha hoàn xách theo đèn cho Noãn Noãn, ra từ tiền viện về phía hậu viện.

      "Phập phập!" Đột nhiên hai cục đá ném tới, đèn lồng tay hai nha hoàn đột nhiên dập tắt.

      Noãn Noãn chỉ cảm thấy trong bóng tối có người ôm , hơn nữa cùng lúc điểm huyệt đạo của .

      Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, im hơi lặng tiếng, nhanh đến khi Noãn Noãn ý thức được quá trễ.

      Cả người bị người trong trung ôm lấy, bên tai chỉ có tiếng gió, cùng với tiếng tim đập của nam nhân kia .

      Mùi hương hình như rất quen thuộc thấm vào lỗ mũi Noãn Noãn, Noãn Noãn trong nội tâm khẽ động, trong đầu nhanh chóng nghĩ đến người.

      Mộ Dung Thánh Li? còn chưa từ bỏ ý định sao? đúng, lần trước bọn họ huyên náo tan rã trong vui, lần này Mộ Dung Thánh Li có phải hay đến báo thù ?

      sinh hận!

      Noãn Noãn đột nhiên khẩn trương, thầm vận công muốn giải huyệt, đồng thời cắn chặt độc dược trong môi .

      Là sát thủ am hiểu dụng độc nhất trong tổ chức thiên sứ, Noãn Noãn có thói quen dùng các loại độc bảo vệ mình.

      Khi Noãn Noãn còn trầm ngâm đề phòng, nam nhân đột nhiên dừng bước, Noãn Noãn còn chưa kịp xem đây là nơi nào, môi liền bị nam nhân chận lại.

      Hương cỏ mát mẻ, là Mộ Dung Thánh Li!

      Sau khi chuẩn bị xong ám độc, Noãn Noãn rốt cuộc thấy khuôn mặt nam nhân trước mặt, nhắm mắt ngậm môi Noãn Noãn, ánh trăng lạnh lẽo, nét khổ sở mặt nhàn nhạt mông lung.

      Vừa bắt đầu, động tác của rất thô bạo, chỉ là điên cuồng xâm lược, môi hàm ngậm môi Noãn Noãn, hàm răng đụng hàm răng của Noãn Noãn, điên cuồng chiếm lĩnh mỗi tấc lãnh địa. Dần dần, hình như trầm tĩnh lại, nụ hôn cũng từ từ trở nên dịu dàng.

      "Noãn Noãn!" Nam nhân đột nhiên khàn khàn kêu tiếng, vô lực đem Noãn Noãn ôm lấy.

      Noãn Noãn dừng lại động tác cắn vỡ thuốc độc.

      Thánh Nguyên Vương gia phong vân cõi, ngay cả bức vua thoái vị cũng dám làm ra ngoài, lúc này ngược lại bất lực như đứa bé!

      " cần như vậy, buông tôi ra !" Rốt cuộc có thể chuyện, Noãn Noãn khàn khàn mở miệng.

      Mộ Dung Thánh Li chợt ngước mắt nhìn chằm chằm , "Thả nàng ra, để nàng trở lại lồng ngực nam nhân kia sao? Ta buông ra, vĩnh viễn buông ra!"

      Noãn Noãn lúc này biết giải thích với thế nào.

      Giọng của Mộ Dung Thánh Li đột nhiên dồn dập, "Noãn Noãn, ta thể đợi rồi, ta...." đột nhiên đem Noãn Noãn đẩy ngã, cả người cũng đè lên, môi lần nữa in lên môi Noãn Noãn, chỉ là lúc này, nụ hôn bớt tức giận, bớt cả oán giận mà có thêm dục vọng.

      Noãn Noãn cảm thấy nguy hiểm, chỉ là giãy giụa, để mặc cho Mộ Dung Thánh Li hôn. Bởi vì cổ , trán tất cả đều là phấn hoa Mạn Đà La, phấn hoa kết hợp với nước bọt nam tử ....

      Động tác kích tình của Mộ Dung Thánh Li dần trở nên chậm chạp, Noãn Noãn biết là thuốc kia có tác dụng, chỉ cần phút nữa, phút nữa liền....

      "Tiểu Lục tử, lần này ngươi phải giữ chắc đấy, nếu Bản công tử té...." Xa xa, thanh trong suốt vui thích cất lên.

      Cái thanh này.....Noãn Noãn sững sờ, muốn xác định phỏng đoán của mình chút , nhưng là bất đắc dĩ, tầm mắt bị Mộ Dung Thánh Li từ từ hôn mê ngăn trở....

      "Oa ha, có kịch hay, Tiểu Lục tử, bên kia!" thanh du dương lần nữa vang lên, đồng thời hồng ảnh bay tới. Cùng lúc đó, Noãn Noãn chỉ cảm thấy trước mắt sáng lên, Mộ Dung Thánh Li bị người hất ngã xuống bên, đồng thời đôi mắt đỏ dị đối diện với mặt Noãn Noãn.

      "Ah? Là ?" nam tử dị mặc áo đỏ rất có hứng thú nhìn chằm chằm Noãn Noãn, tóc dài phiêu dật giống như ánh trăng sáng, rũ xuống bên eo của , thần thái tuyệt đối ngạo mạn, giống như là vương tôn cao ngạo, hoặc là chúa tể chí cao vô thượng, cánh môi đẹp như hoa đào đột nhiên cất lên, " ở đây hẹn hò cùng nam nhân sao?"

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 33: Tiễn về nhà

      Lúc này Noãn Noãn mới chú ý tới chỗ nằm xuống là nóc, chính xác mà là nóc nhà, chỉ là nóc nhà này hào hoa hơn nhiều so với những nóc nhà khác, thiết kế cũng tương đối đơn giản, rất thích hợp làm chỗ để nam nữ hẹn hò giống lời nam tử áo đỏ , càng thêm thích hợp với loại người cả ngày có việc gì như , mỗi ngày đung đưa tới lui nhàm chán.

      " lại giả bộ đánh đấm ngang qua?" Noãn Noãn nằm bề mặt, mặc dù vẻ bên ngoài tự nhiên bằng nam tử mặc áo đỏ, đối diện với vẻ mặt ngạo mạn của , cảm giác tuyệt vời, nhưng lời ra cũng đối chọi gay gắt, có chút khách khí, nào "Làm ơn, có việc gì đến nơi khác chơi , tôi còn rất bận!"

      nghiệt áo đỏ híp con mắt dị màu đỏ, mím đôi môi như cánh hoa đào sáng rỡ lại tràn đầy hồn nhiên, sau khi cẩn thận tỉ mỉ quan sát Noãn Noãn, đột nhiên chậm rãi ngồi xổm người xuống, đưa ra này ngón tay trắng mịn mang theo mùi đàn hương nhàng đặt môi đỏ mọng của Noãn Noãn, giọng trong suốt vang lên, "Thú vị, thú vị, chẳng lẽ muốn ta giúp ngươi giải huyệt đạo sao?"

      Noãn Noãn mơ màng cười, " chịu sao?"

      nghiệt áo đỏ ra vẻ suy nghĩ sâu xa, sóng mắt chuyển cái, mị hoặc cười tiếng, " biết ta chịu, cho nên cố ý khích ta giận?"

      Noãn Noãn nhịn xuống kích động trợn mắt. cũng phải cố ý khích giận , chỉ là thích khi chật vật nhất lại có cặp mắt xinh đẹp cứ đăm đăm nhìn mình, nhịp tim dừng lại, hồn phách đều mất, Nhân Thần Cộng Phẫn thậm chí có chút ghê tởm nam nhân xem náo nhiệt mà thôi! Noãn Noãn cũng có tự tôn!

      "Bình thường Bản công tử có chút háo sắc, càng cầu ta... ta liền cứu . Nếu như ở đó cầu xin ta, chừng tại ta đến nơi khác chơi!" Hai cánh tay ôm ở trước ngực, vẻ mặt lạnh nhạt phiêu dật, xinh đẹp giống như bức tranh thủy mặc.

      ra là mỹ nam này thích bị coi thường! Noãn Noãn lên tiếng, thức thời giả tuấn kiệt, trong lòng len lén có kết luận .

      Noãn Noãn nằm ở đất lạnh lẽo đợi mỹ nam giải huyệt, ai biết đôi mắt dị của mỹ nam chăm chú nhìn nhìn lại, rốt cuộc thanh nhã lên tiếng hỏi, "Huyệt vị ở nơi nào?"

      Xỉu! lúc này tứ chi Noãn Noãn thể động, nhưng mắt vẫn động được, chớp chớp, khóe miệng méo xệch, chỉ thiếu miệng sùi bọt mép.

      Cho tới bây giờ cũng chưa có gặp qua kẻ nào như vậy, so với Hoàng đế lang sói là ngoài bầu trời này còn có bầu trời khác!

      nghiệt áo đỏ hình như vô cùng hài lòng với việc Noãn Noãn trợn trắng mắt, đôi tay lười biếng bắt chéo ở trước người, đôi mắt sóng sánh dập dềnh nhìn chằm chằm, trông vô cùng kiêu căng sáng chói, "Nét mặt này của có ý gì vậy, có biết Bản công tử là ai ? Mặc dù bản công tử biết giải huyệt, nhưng có thể mang về nhà!"

      Đưa về nhà? đợi Noãn Noãn kịp hiểu, nghiệt áo đỏ rất hào phóng phất tay cái về phía xa xa, hai bóng người nhanh chóng tới, chính là hai thiếu niên mặc áo xanh đỏ hôm đó. Hai người tiến lên, phân công xong, liền hợp tác, người khiêng Noãn Noãn, người khiêng Thánh Nguyên Vương gia, còn nhân tiện dùng tay kéo dây thừng, treo ngược nghiệt áo đỏ phiêu dật tuyệt mỹ, bễ nghễ thiên hạ, về phía phủ Thừa tướng.

      "Này..." Noãn Noãn bị thiếu niên mặt ngọc khiêng, đường lắc lư, trong miệng ra lời, đợi đến lúc nàng rốt cuộc có thể hít thở, chợt nghe được giọng nam nhân, "Người nào?" Liền bị thiếu niên mặt ngọc quăng xuống đất.

      "Nương nương?" Nam nhân kia mở miệng lần nữa, lần này Noãn Noãn rốt cuộc xác định là giọng của Long Chiếu An, muốn ngẩng đầu lên, bên cạnh phù phù tiếng, lại rơi xuống kẻ khác.

      Là Thánh Nguyên Vương gia, trúng hương mê của Noãn Noãn, dù là võ công cao hơn nữa, chưa qua hai canh giờ chưa thể tỉnh!

      Mặt Noãn Noãn lúc này đầy vạch đen, cùng Mộ Dung Thánh Li bị trả lại như vậy cần phải cũng biết chuyện gì xảy ra rồi !

      Im ắng yên tĩnh, khí ngưng trệ, Noãn Noãn thở dài, binh đến tướng chặn, rốt cuộc thử giương mắt.

      đại sảnh Long phủ, Mộ Dung Thánh , Long Chiếu An, Long phu nhân, hơn nửa đêm ngủ ngồi ở sảnh đường làm gì? Nhìn nụ cười dịu dàng khuôn mặt của Mộ Dung Thánh , lần này hay rồi, bắt kẻ thông dâm tại trận?

      "Người đưa về, xin cáo từ!" Hai thiếu niên mặt ngọc cùng nghiệt áo đỏ đứng đắn, ôm quyền, nhanh chóng biến mất.

      "Này...." Noãn Noãn muốn gọi lại, bất đắc dĩ hai tiểu tử chạy quá nhanh.

      "Này này chuyện này...." Long Chiếu An rốt cuộc tỉnh táo lại, cả người run rẩy đứng lên, hướng về phía nữ nhi bảo bối nằm dưới đất cùng Thánh Nguyên Vương gia ra lời, sau đó lại len lén liếc Mộ Dung Thánh cái.

      Mộ Dung Thánh khóe môi mỉm cười, chậm rãi tới trước người Noãn Noãn, khẽ nhíu mày, "Hoàng hậu hăng hái, trễ như thế còn cầm tay Thánh Nguyên Vương gia du ngoạn? Hoàng hậu nhớ lần sau kêu trẫm cùng, nếu người ta hiểu lầm, ảnh hưởng tới thanh danh Hoàng hậu tốt!"

      Noãn Noãn bị cười làm cho rợn cả tóc gáy, vội vàng , " mau giải huyệt cho tôi, tôi muốn giải thích chút!"

      Mộ Dung Thánh bất chợt cười mập mờ, "Hoàng hậu cứ để như vậy , như vậy cũng có thể giải thích!" chuyển mắt, đột nhiên cao giọng , "Thánh Khuynh, đưa Hoàng hậu trở về phòng, trẫm phải nghe Hoàng hậu giải thích cho kĩ!"

      "Dạ!" Mộ Dung Thánh Khuynh từ ngoài cửa vào, mắt nhìn thẳng, mặt chút thay đổi, khiêng lên Noãn Noãn trực tiếp rời .

      Mộ Dung Thánh mặc áo trắng, lười biếng xoay người lại nhếch môi cười, "Thánh Nguyên phải nhờ nhạc phụ đại nhân chăm sóc rồi!" xong liền xoay người theo ở Mộ Dung Thánh Khuynh rời .

      Long Chiếu An cùng Long phu nhân kinh ngạc đứng tại chỗ, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, vẻ mặt mặt vô cùng đặc sắc.

      Hồi lâu, Long phu nhân rốt cuộc nặn ra câu, "Lão gia, làm sao bây giờ?"

      Tức giận trong lồng ngực Long Chiếu An lập tức bộc phát ra, "Làm thế nào? Bà hỏi ta, ta hỏi ai đây? Dù là dựa vào Hộ Long đường, thế nhưng thông gian là tội lớn, Hoàng đế tiểu tử này biến sắc, chừng có mưu kế gì, vì kế hoạch hôm nay, chỉ có thể bước nhìn từng bước!"

      Long phu nhân bị Long Chiếu An tức giận mắng mà thốt nên lời, chỉ có thể yên lặng lau nước mắt.

      Noãn Noãn đứa này, cũng quá khổ!



      Trong phòng, Noãn Noãn bị đặt ở giường, nằm thẳng tắp, trước mặt là gương mặt tuấn tú của nam nhân.

      "Tôi muốn giải thích!" Noãn Noãn kêu to, nam nhân này nhìn thấy vợ mình vượt tường cũng phát hỏa, cũng quá đáng sợ rồi, vẫn là nên giải thích ràng tốt hơn.

      Mộ Dung Thánh trong mắt lộ ra ánh sáng khác thường, nụ cười bên khóe môi càng thêm mở rộng, "Noãn Noãn vào cung ba năm, cùng Thánh Nguyên hẹn hò vô số lần, lại chưa từng có nghĩ tới cho trẫm lời giải thích, hôm nay là thế nào? Sao lại muốn giải thích?"

      Noãn Noãn ngẩn ra, bị những lời này của làm cho nghẹn họng thốt nên lời. ra là Hoàng hậu trước cùng Thánh Nguyên Vương gia hẹn hò ở điện Bích Khê đều biết. Người đàn ông này luôn miệng Hoàng hậu, điều gì khiến nhẫn ba năm?

      Chẳng lẽ lấy được Long Noãn Noãn lại quan trọng như vậy sao?
      Chương 34: Điện hạ Long Khê thần bí

      Mộ Dung Thánh đưa ra ngón tay thon dài, nhàng đặt môi Noãn Noãn, trong ánh mắt nụ cười cưng chiều mà uất ức, "Noãn Noãn, trẫm trách nàng, chỉ trách nàng gặp trẫm sớm chút. Nếu như nàng đồng thời gặp trẫm cùng Thánh Nguyên, trẫm tin tưởng, nàng nhất định trẫm!" chậm rãi ép người xuống, hương mai lạnh lùng bao vây Noãn Noãn.

      Môi nam nhân nhàng hôn Noãn Noãn, thanh trong suốt mà Noãn Noãn, "Chỉ cần Noãn Noãn đừng rời bỏ trẫm, trẫm cũng trách Noãn Noãn!"

      Noãn Noãn nằm ở giường, bất đắc dĩ trợn mắt nhìn thẳng, "Tôi này, Hoàng thượng nhân cơ hội chiếm tiện nghi của tôi chứ? Biết rất ràng trong lòng tôi có Thánh Nguyên, vừa những lời uất ức như vậy, vừa chiếm tiện nghi của tôi?"

      Mộ Dung Thánh hôn cơ thể hơi cứng đờ của , Noãn Noãn ngẩn ra, cho là tức giận. Chỉ là cũng có biện pháp nào mới phải dùng tới phép khích tướng.

      Nam nhân chậm rãi ngẩng đầu lên, vẫn thanh nhuận mỉm cười, chỉ là cặp mắt đen lại xuất thêm chút thâm trầm gì đó, "Trẫm cưỡng ép Hoàng hậu, trẫm chờ ngày Hoàng hậu hồi tâm chuyển ý!"

      xong, trực tiếp đứng dậy, cất cao giọng , "Thánh Khuynh, đệ vào giúp Hoàng hậu giải huyệt!" xong trực tiếp xoay người rời .

      Mộ Dung Thánh Khuynh vào, ánh mắt quái dị nhìn Noãn Noãn cái, lạnh lùng giải huyệt, cũng rời .

      Noãn Noãn nhanh chóng đứng dậy, tin Mộ Dung Thánh tha cho như vậy.

      Lần trước ở lãnh cung trúng hương mê, mặc dù có chứng cớ nhưng trực giác lại hoài nghi Mộ Dung Thánh , nếu sao có thể trùng hợp mình xuất ngoài lãnh cung như vậy. Nếu muốn có được Long Noãn Noãn, tại sao bỏ qua cơ hội tốt như vậy?



      Hậu hoa viên Phủ Thừa tướng, ánh trăng lạnh lẽo đem bóng dáng của nam nhân kéo dài.

      "Hoàng huynh!" Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng đuổi tới, "Hôm nay có cơ hội tốt như vậy, tại sao Hoàng huynh...."

      Cánh tay thon dài chậm rãi nâng lên, ngắt lời Mộ Dung Thánh Khuynh.

      "Thập nhất, đệ có cảm thấy Long Noãn Noãn khác với thường ngày?" Nam nhân chậm rãi mở miệng, ngẩng đầu nhìn ánh trăng sáng.

      "Đúng là khác, phải Hoàng huynh sớm cũng nhận ra rồi hả?" Mộ Dung Thánh Khuynh nghi ngờ nhíu nhíu mày, "Nhưng mà có giống hơn nữa, ấy vẫn là Long Noãn Noãn, vẫn nữ nhi của Long Chiếu An, vẫn là...."

      Mộ Dung Thánh lần nữa giơ tay lên ngăn tiếp, "Năm đó phụ hoàng để Long Noãn Noãn vào cung làm hậu, có thể là dụng tâm lương khổ sở, ta thể phụ kỳ vọng của người!"

      mặt Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên có biểu cảm kỳ quái, "Hoàng huynh, lời người lòng sao? Nếu như Long Noãn Noãn vẫn nữ nhân giống như trước đây, Hoàng huynh còn có thể những lời này sao? Ở lãnh cung đêm đó, Hoàng huynh biết rất ràng Thái hậu muốn giết Noãn Noãn, nhưng Hoàng huynh ngăn cản. Nếu là tại, Thái hậu muốn giết Noãn Noãn...."

      Mộ Dung Thánh giống như rơi vào trầm tư, áo bào trắng như tuyết theo gió lay động.

      " ra đệ cần hỏi cũng biết đáp án rồi!" Mộ Dung Thánh Khuynh tiến lên, trực tiếp đem ống tay áo kéo lên, là vết thương băng bó xử lý tốt .

      Mộ Dung Thánh nhàn nhạt nhìn về phương xa, hơi nhếch môi cười, “Thập nhất, trẫm là vì Vương triều Mộ Dung!"

      " sao?" Trong giọng của Mộ Dung Thánh Khuynh đầy hoài nghi, "Chỉ mong người tin phục lời của mình!"

      Mộ Dung Thánh tròn mắt, cười yếu ớt, "Thập nhất, đệ cho rằng lòng trẫm thay đổi sao?"

      Mộ Dung Thánh Khuynh thở dài, muốn tranh cãi nữa liền xuống, nhanh chóng chuyển đề tài, "Thân phận của hai thiếu niên mặt ngọc vừa rồi đệ tra , bọn họ là Tả Hữu Hộ Pháp Ngũ Phượng Phiên và Lục Long Cẩm của Hộ Long điện Long Khê Điện hạ!"

      "Là bọn họ?" Nụ cười yếu ớt mặt Mộ Dung Thánh hơi cứng ngắc.

      "Đúng!" Mộ Dung Thánh Khuynh gật đầu cái, "Lúc đầu đệ cũng thể tin được, nhưng là hai thiếu niên mặt ngọc này ăn mặc giống hệt như trong truyền thuyết, còn có khinh công của bọn họ xuất thần nhập hóa. Đệ mang theo Lãnh Cầm Hàn Tiêu chỉ đuổi theo nửa dặm, liền thấy bóng dáng của bọn họ!"

      Vẻ mặt Mộ Dung Thánh chợt trở nên nặng nề, thấp mở miệng , "Thiên hạ ngũ quốc, Mộ Dung, Trọng Lâu, Đại Yến, quái cùng Nam Khâu, trăm năm qua, bất luận là Hộ Long đường hay là hoàng tộc đều mơ tưởng tu luyện thành Kim Long thiên tử, nhất thống thiên hạ. Kể từ hai mươi năm trước, Hộ Long Điện hạ Long Khê mang theo Hộ Long kim quang ra đời tới nay, người trong thiên hạ tất cả đều cho là Long Khê nhất thống ngũ quốc, xưng bá thiên hạ Kim Long thiên tử, cho nên Hộ Long đường của các nước dưới hiệu của Hộ Long điện cũng từ từ tạo thành lực lượng, cùng chống lại tất cả hoàng tộc. Mà thống lĩnh lực lượng này chính là Tả Hữu Hộ Pháp!"

      "Long Chiếu An mặc dù là Hộ Long đường, nhưng mà ở trong triều hầu như vẫn nghe theo Hoàng huynh!" Mộ Dung Thánh Khuynh giọng .

      "Đệ cho rằng Long Khê Tả Hữu Hộ Pháp trả Long Noãn Noãn lại là trùng hợp sao?" Mộ Dung Thánh nặng nề mở miệng, "Huống chi trong thiên hạ này, có thể khiến Phượng Phiên cùng Long Cẩm công tử đại giá có thể có mấy người?"

      Mộ Dung Thánh vừa như vậy, Mộ Dung Thánh Khuynh cũng rơi vào trầm mặc.

      Mộ Dung Thánh rất đúng, Phượng Phiên cùng Long Cẩm mặc dù chỉ là Tả Hữu Hộ Pháp nhưng thân phận tôn quý còn hơn cả Đế Hoàng. Nhất là mấy năm gần đây, nghe Long Khê Điện hạ tu luyện tới Bạch Long Đế Hoàng, Hộ Long đường của các nước càng chạy theo như vịt, coi Long Khê như chủ tử. quái cùng Nam Khê cũng lần lượt quy phục Hộ Long đường, cách khác, Hộ Long điện có thể bao quát toàn bộ đại lục, tin rằng lâu nữa, cả đại lục Minh Nguyệt cũng là thiên hạ của Hộ Long điện!

      Phượng Phiên cùng Long Cẩm thân phận cao quý như vậy, sao lại hộ tống Long Noãn Noãn trở về phủ, chẳng lẽ truyền thuyết kia… là ?

      Sắc mặt của Mộ Dung Thánh Khuynh chợt tái nhợt, hình như vội vàng muốn cho Mộ Dung Thánh , phát tiết cái gì, lại bị nam tử nhàn nhạt phất tay ngăn trở.

      "Thập nhất, chúng ta chỉ có thể cố gắng hết sức!" Mộ Dung Thánh chậm rãi nhếch môi cười, "Chúng ta có thể tra được thân phận của Phượng Phiên cùng Long Cẩm, Long Chiếu An cũng có thể, nếu như trẫm phỏng đoán đúng, lúc này khó chịu nhất chính là Long Chiếu An!"

      Mộ Dung Thánh giọng cười, đột nhiên xoay người về phía phòng ngủ Noãn Noãn .

      Mộ Dung Thánh sai, lúc này trong phòng, Long Chiếu An lo lắng tới lui, Long phu nhân lo lắng ngồi ở bên.

      "Lão gia, người nhìn lầm chứ? Thân phận của Tả Hữu Hộ Pháp tôn quý đến thế nào, làm sao lại tự mình đưa Noãn Noãn trở lại đây? Nhất định là ông nhìn lầm rồi!" Long phu nhân chắc chắn mở miệng.

      "Ta cũng hi vọng mình nhìn lầm rồi!" Long Chiếu An giọng , lập tức vọt tới trước mặt của Long phu nhân, "Phu nhân, bà biết ? Năm ngoái ta Hộ Long điện tham gia Hộ Long đại hội, mặc dù cấp bậc của ta đủ yết kiến hai vị hộ pháp, nhưng có nghe qua giọng của bọn họ, tuyệt đối sai! Ta sợ nhất phải Tả Hữu Hộ Pháp, mà là ...."

      "Thần long thấy đầu thấy đuôi Hộ Long Điện hạ Long Khê?" Long phu nhân thấp thỏm giọng ra suy nghĩ của Long Chiếu An.

      "Phải! Hai mươi năm qua có người nào thấy diện mạo thực của Long Khê, tất cả mọi chuyện đều là Tả Hữu Hộ Pháp xử lý. Nhưng có tin đồn tới hai mươi tuổi là Bạch Long Đế Hoàng, lại có Hộ Long kim quang, nhất định tương lai nhất thống thiên hạ Kim Long thiên tử. Hôm nay phá vỡ tình cảm của Noãn Noãn cùng Mộ Dung Thánh Li, như vậy hai năm sau ứng tuyển Hộ Long Thánh nữ ...." Long Chiếu An vô cùng đau đớn mở miệng, đây là tâm nguyện hai mươi năm của ông ta, lại ngờ....

      "Có lẽ Noãn Noãn chưa từng thấy qua Long Khê Điện hạ, chỉ là vô tình gặp gỡ Tả Hữu Hộ Pháp mà thôi!" Trong lòng Long phu nhân vẫn cố hi vọng.

      "Phu nhân, bà cho là có khả năng sao? Tả Hữu Hộ Pháp từ trước đến giờ mặc kệ mọi chuyện, bọn họ có thể tự mình đem trả Noãn Noãn cùng Mộ Dung Thánh Li, nhất định là Long Khê ra lệnh!"

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 35: Lão Vu Bà

      Long phu nhân dám tin trợn to hai mắt, "Làm sao có thể, Noãn Noãn sao có thể có duyên kỳ ngộ này, nó...."

      Long Chiếu An cười lạnh, "Nếu như có Thánh Nguyên Vương gia, vậy còn có thể gọi là là kỳ ngộ, nhưng tại chẳng những phải kỳ ngộ, hơn nữa...." Long Chiếu An phiền não hơi nhíu mày, muốn thêm gì nữa, chỉ mở miệng bảo, "Tất cả hình như đều trệch hướng ban đầu, biết tương lai như thế nào...."

      Long phu nhân đứng dậy, lên trước, nhàng cầm tay Long Chiếu An an ủi, "Lão gia, có số thứ chúng ta thể cưỡng cầu, Hộ Long đường bình an hai mươi mấy năm, phải rất tốt sao? Tại sao muốn...."

      "Bà biết cái gì!" Long Chiếu An đột nhiên nổi giận, sắc mặt lạnh lùng, "Mặc dù Hộ Long đường có địa vị như hoàng tộc nhưng cũng chỉ như cái đinh trong mắt hoàng tộc. Nếu như có thực lực độc bá phương, tiêu dao khoái hoạt, nếu như có thực lực, liền chết theo chúng ta, phải bám vào hoàng tộc, nhìn sắc mặt người ta mà sống. Bà cho rằng cuộc sống như thế có thể lâu dài sao? Ân oán ngàn năm trước giữa Hoàng tộc và Hộ Long tộc cũng làm ràng lắm, hôm nay lại càng thêm ! quái cùng Nam khâu, nay Hộ Long đường ở , hoàng tộc ở dưới, còn lại tam quốc chẳng lẽ còn chưa thấy được nguy cơ hay sao? Bà cho rằng năm đó tiên hoàng tại sao cố ý muốn Noãn Noãn vào cung, chỉ sợ cũng là sớm nghĩ tới chuyện này!"

      Long phu nhân ngẩn ra, vẫn còn có chút thể tin được, "Làm sao có thể, Noãn Noãn biết võ công ngoại trừ hai chúng ta, ngay cả Long phủ lão gia nhân cũng biết, tiên hoàng ông ấy…”

      Long Chiếu An vẫn cau mày, "Ta cũng vậy hy vọng là mình quá nhạy cảm, nghĩ quá nhiều!"

      "Lão gia, chuyện cho tới bây giờ, con lại nghe chúng ta , chúng ta cũng chỉ có thể là bước nhìn từng bước. Ông cũng cần suy nghĩ quá nhiều, đêm khuya, vẫn là tranh thủ thời gian ngủ !" Long phu nhân thở dài, giọng an ủi Long Chiếu An.

      Long Chiếu An gật đầu cái, nhìn bóng đêm ngoài cửa sổ, mặt ủ mày chau.



      Trong phòng, sau khi Noãn Noãn bình tĩnh lại, đột nhiên nghĩ đến vấn đề vô cùng quan trọng, nghiệt áo đỏ đó tại sao lại đưa về phủ Thừa tướng? Chẳng lẽ vốn biết thân phận của ? Nghĩ tới cử chỉ cổ quái của nghiệt, Noãn Noãn liền cảm giác chuyện này có đơn giản như vậy.

      Cửa phòng bị đẩy ra, Noãn Noãn liếc mắt nhìn, Hoàng đế lang sói thân tuyết trắng, dựa vào ở cửa phòng, khóe môi mỏng manh, cười khuynh quốc khuynh thành.

      "Hoàng hậu còn chưa ngủ, là ở chờ trẫm sao?" Mộ Dung Thánh cười híp mắt mở miệng, chậm rãi vào, đóng cửa phòng.

      Noãn Noãn lạnh lùng nhìn , "Tại sao lại trở lại?"

      Mộ Dung Thánh cười khẽ, "Có thể cùng Hoàng hậu chung chăn chung gối là trẫm mất nhiều hơi sức như vậy mới có được, trẫm làm sao lại bỏ qua cơ hội tốt như vậy?"

      " cưỡng ép tôi!" Giọng Noãn Noãn lạnh hơn.

      Mộ Dung Thánh cười ôn nhu, "Hoàng hậu, tại người ta có thương tích, lại có hai loại độc, tay trói gà chặt, căn bản cũng phải là đối thủ của Hoàng hậu, Hoàng hậu chẳng lẽ còn sợ trẫm hay sao?"

      Noãn Noãn lời nào, chỉ là cảnh giác nhìn .

      ra rất đúng, cho tới bây giờ, Hoàng đế lang sói chẳng những bị người ta cắt móng tay, phế móng vuốt, hơn nữa chút hơi sức, thậm chí có chút đáng thương, nhưng là biết vì sao Noãn Noãn cảm thấy rất nguy hiểm.

      "Được rồi Hoàng hậu, hôm nay trẫm cũng mệt mỏi, biết Hoàng hậu có thể cho trẫm cái chăn bông, cái gối ? Trẫm muốn nghỉ ngơi rồi !" Mộ Dung Thánh chậm chạp mở cửa, giống như vô cùng mệt mỏi tựa như ngáp cái.

      Noãn Noãn trực tiếp đem chăn cùng gối đầu ném cho .

      Mộ Dung Thánh đem chăn trải mặt đất , cả người chui vào, cuộn lại cực kỳ chặt, sau đó ngước mắt hướng Noãn Noãn cười tiếng, "Hoàng hậu, ngủ ngon nhé !"

      xong, nam nhân trực tiếp nhắm mắt lại, chỉ trong chốc lát, hô hấp từ từ trở nên sâu dần, hình như ngủ.

      Noãn Noãn nhìn Mộ Dung Thánh nằm dưới đất nhíu nhíu mày.

      đất mặc dù trải miên hoa thảm, trong góc cũng có lò sưởi, nhưng bây giờ là đầu mùa đông, vô cùng lạnh, nằm mặt đất nhất định là vừa lạnh lại cứng, ngờ Đế Hoàng như nhưng có thể ngủ.

      Noãn Noãn ngồi ở giường, nhìn Mộ Dung Thánh đất ngủ yên chút cũng buồn ngủ. nghĩ ra Mộ Dung Thánh tại sao phải làm như vậy!

      Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Noãn Noãn biết ngủ từ khi nào, nhưng bị thanh khàn khàn lay tỉnh.

      "Lạnh...." đất Mộ Dung Thánh co rúc thành đống, thanh khàn khàn kêu.

      Noãn Noãn cũng cảm giác được trận lạnh lẽo, lò sưởi trong góc sớm bị tắt, trời bắt đầu sáng lên.

      "Mẫu hậu, con lạnh...." Đột nhiên, thanh trầm bật ra từ môi Mộ Dung Thánh .

      Noãn Noãn lạnh lùng nhíu nhíu mày, đột nhiên nghĩ đến cái gì, chân trần từ giường nhảy xuống, tháo chăn gấm của Mộ Dung Thánh ra .

      Trong áo ngủ bằng gấm nam nhân lạnh run lẩy bẩy, mặt ửng hồng, ánh mắt mơ hồ rời rạc.

      Noãn Noãn khoát tay, cái trán của nam nhân nóng kinh người.

      "Xảy ra chuyện gì vậy?" Noãn Noãn bắt được cánh tay của , nam nhân lại giống như bị đau tựa như co rụt lại.

      Noãn Noãn ngẩn ra, nhớ ràng tay trái Mộ Dung Thánh rách chút da, tay phải.. vạch ống tay áo nam nhân lên, có hàng lỗ kim , chuyển màu đen.

      Đây là do kẻ mặc áo đen ngày hôm qua… Noãn Noãn thầm mắng mình câu, nhanh chóng xoay người lại mang ra hòm thuốc tùy thân, chẩn bệnh vì nam nhân.

      Ngân châm được phát quá muộn, chạy dọc theo máu ở toàn thân nam nhân Noãn Noãn chỉ có thể sử dụng nội lực, đem ngân châm bức ra, sau đó bôi thuốc giải độc.

      Từ đầu chí cuối, đầu Mộ Dung Thánh vẫn rũ cụp, ngừng kêu mẫu hậu, giống như là đứa bé đáng thương bất lực.

      Băng bó kỹ, thả ống tay áo nam nhân xuống, Noãn Noãn giọng , "Được rồi, lát nữa tôi làm cho chút thuốc hạ sốt, uống vào sao!"

      Mộ Dung Thánh vẫn rũ đầu đột nhiên ngẩng đầu nhìn , ánh mắt mê ly như cũ, nhưng nụ cười bên khóe môi lại càng lúc càng lớn, "Mẫu hậu, người tới tìm con rồi sao? Đừng bỏ con lại, con ngoan...."

      Noãn Noãn ngẩn ra, muốn ngắt lời của , lại bị ôm ở trong ngực, gọi mẫu hậu mẫu hậu.

      "Hoàng huynh, người có sao chứ?" Mộ Dung Thánh Khuynh ở bên ngoài nhàng gõ cửa phòng, nghe được thanh.

      Noãn Noãn quay đầu, muốn mở miệng, chỉ nghe thấy Mộ Dung Thánh đột nhiên quát to tiếng, "Lão Vu Bà, ngươi cút ngay, cút ngay!"

      Noãn Noãn kịp chuẩn bị bị đẩy ra, lập tức nặng nề lăn đất.

      Quay đầu nhìn, Mộ Dung Thánh chui vào cái bàn thấp, sợ đến cả người run lẩy bẩy, trong miệng vẫn kêu "Cút ngay cút ngay!"

      Noãn Noãn nhíu nhíu mày, biết tại Mộ Dung Thánh nhất định là bởi vì kịch độc phát tác, phát sốt mê thất tâm trí, như vậy có lẽ tra được chút bí mật căn bản cũng biết.

      "Mộ Dung Thánh , đừng sợ!" Noãn Noãn chui vào dưới đáy bàn, thử dỗ dành ta, " cho tôi biết, Lão Vu Bà là ai, Lão Vu Bà.....A!"

      Noãn Noãn còn chưa hết, Mộ Dung Thánh nghe ba chữ Lão Vu Bà đột nhiên nổi điên, bất thình lình cắn lên mu bàn tay .

      cảm giác đau tan lòng nát dạ....
      Chương 36: Duy nhất
      Editor: nhuandong
      Beta: Socfsk

      Cửa phòng phịch tiếng bị mở ra, Mộ Dung Thánh Khuynh xông vào, chứng kiến hai người ở dưới gầm bàn, khoanh tay, lạnh lùng : “Hoàng hậu, xin lỗi!” xong liền vươn tay, nhanh chóng điểm huyệt vị của Mộ Dung Thánh , kéo từ dưới gầm bàn lên.

      Noãn Noãn cũng chui ra theo, thấy Mộ Dung Thánh Khuynh muốn dẫn Hoàng đế lang sói rời , lạnh giọng hỏi: “ muốn dẫn ta đâu?”

      Mộ Dung Thánh cả người run lẩy bẩy ôm ngực. Mộ Dung Thánh Khuynh lạnh lùng xoay người, tròng mắt đen trong suốt, tĩnh lặng như song nước, mơ hồ lan tỏa khí lạnh rét thấu xương, như có như : “Hoàng hậu cảm thấy mình quá mức tàn nhẫn sao?”

      Noãn Noãn sững sờ, kinh ngạc : “ cái gì?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh hạ mắt liếc nhìn Hoàng đế lang sói vùi chặt ở trong ngực : “Người đối với hoàng huynh, là quá tàn nhẫn!” dừng lại chút, nhịn hồi lâu, rốt cuộc bộc phát: “Người vào hoàng cung, bái đường với hoàng huynh, thành thân, được phong thành Hoàng hậu. Người chính là thê tử của Hoàng thượng, nên tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận mẫu nghi thiên hạ! Thế nhưng trong ba năm qua, người làm được gì? Người cho rằng chuyện tình của người và Thất hoàng huynh, Hoàng thượng biết sao? Hoàng thượng hiểu hơn bất kỳ ai, nhưng mà người lại nhắm mắt mở mắt đối với Hoàng hậu người! Hoàng hậu định báo đáp Hoàng thượng như thế nào đây?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh cắn chặt môi, ánh mắt rét lạnh chói mắt: “Vừa rồi ở bên ngoài ta nghe ràng, Hoàng thượng bị thương là vì người. Hoàng thượng phát sốt, người lại nhẫn tâm ép buộc huynh ấy. Người có biết hay , người còn hỏi nữa, Hoàng thượng chết!” Mộ Dung Thánh Khuynh gần như hét lên: “Coi như người thương Hoàng thượng, thích huynh ấy, muốn thoát khỏi Huynh ấy, thoát khỏi thân phận Hoàng hậu này nhưng người có cần thiết ác tâm muốn bức tử huynh ấy như vậy ?”

      Noãn Noãn bị người đàn ông này chất vấn được câu. chưa từng thấy Mộ Dung Thánh Khuynh nổi giận như vậy. Có lẽ những lời này đè ở trong lòng lâu lắm rồi, rốt cuộc hôm nay phát tiết được ra ngoài. Nhưng làm gì sai sao? chỉ muốn biết chút bí mật, muốn tìm được phương pháp thoát khỏi trạng này mà thôi, muốn hại chết Mộ Dung Thánh sao?

      “Đừng tưởng rằng đệ nhất mỹ nữ vương triều Mộ Dung Long Noãn Noãn có cái gì đặc biệt. Đừng tưởng rằng người có thể khiến tất cả nam nhân thiên hạ khuynh tâm. Ở trong mắt Mộ Dung Thánh Khuynh ta, người, Long Noãn Noãn, là thiên hạ đệ nhất ti tiện, nữ nhân giả dối nhất, ngoài mặt giả bộ thanh cao nhưng nội tâm lại dơ bẩn nhất!” Mộ Dung Thánh Khuynh đưa mắt nhìn sang Hoàng đế lang sói: “Nếu phải là tiên hoàng ra lệnh, nếu phải người là người duy nhất đó, hoàng huynh khổ cực như thế sao? Người……”

      Mộ Dung Thánh Khuynh được nữa, lạnh lùng xoay người, trực tiếp ôm Hoàng đế lang sói rời .

      Noãn Noãn đứng sững sờ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? người Mộ Dung Thánh có cái bí mật gì? Tại sao phải……

      Noãn Noãn chỉ cảm thấy trước mặt là mớ bong bóng!

      Vô tri vô giác cả đêm, trong mộng lại xuất Mộ Dung Thánh hô to cứu mạng. Sau bóng dáng của , lờ mờ có bóng dáng nữ nhân…

      Cả người mình đầy mồ hôi ngồi dậy từ giường, Noãn Noãn nhíu chặt chân mày, trực tiếp xuống giường thay quần áo.

      muốn tìm Mộ Dung Thánh , xem ra có mấy lời cần phải ràng!

      Vừa ra cửa phòng, Quế ma ma liền tiến lên đón, muốn hành lễ, Noãn Noãn lạnh lùng : “ cần theo tôi!” xong trực tiếp rời .

      Quế ma ma đứng thẳng bất động, trái tim dâng lên chút mất mát. Bà là bà vú của Long Noãn Noãn, hầu hạ Long Noãn Noãn gần hai mươi năm, hôm nay lại bởi vì cung nữ nho mà bị xa lánh. Chuyện này……

      Mặc dù biết Mộ Dung Thánh Khuynh mang Hoàng đế đến chỗ nào, nhưng Noãn Noãn theo hướng thị vệ dày đặc, quả nhiên, ở sương phòng phía đông, Noãn Noãn thấy Lãnh Cầm và Hàn Tiêu ở bên ngoài.

      “Tham kiến Hoàng hậu nương nương!” Thái độ của Lãnh Cầm, Hàn Tiêu vẫn như thường ngày, có bất kỳ thay đổi.

      “Tôi muốn gặp Hoàng thượng!” Noãn Noãn giọng .

      Lãnh Cầm và Hàn Tiêu liếc nhau cái, cung kính : “Hoàng thượng sáng sớm thức dậy, cùng Thập thất vương gia hậu Mai viên!”

      Noãn Noãn sững sờ, tin nhìn bọn họ: “Tại sao các lại theo?”

      Lãnh Cầm và Hàn Tiêu khẽ cười tiếng: “Là Hoàng thượng muốn chúng tôi canh giữ ở nơi này, người tới đây, chỉ sợ người tìm được Hoàng thượng!”

      Noãn Noãn ngẩn ra, làm sao Mộ Dung Thánh biết được tìm ?

      Mang theo nghi ngờ, Noãn Noãn trực tiếp hậu viện.

      Hậu viện quả Mai viên, nhưng mà bởi vì vừa mới lập đông, mặc dù trời khá lạnh, nhưng lại có tuyết. Người xưa rằng, hoa mai đến từ nơi cực lạnh, chưa đến lúc rét nhất khi có tuyết rơi, chắc chắn hoa mai nở! Cũng bởi vì hoa mai nở, cho nên Mai viên có chút vắng lặng, trừ mấy cung nhân quét dọn, nụ hoa. Gió vừa thổi, lá khô xào xạc bay.

      Ở trong khoảng màu vàng đơn điệu, điểm thêm màu tuyết trắng cực kỳ chói mắt, cứ lẳng lặng đứng như vậy, như linh hồn kiềm chế được gió, phiêu dật tự nhiên, tựa như mây trắng tinh khiết, nhàng đạm bạc… Ánh sáng mặt trời chiếu lên sống lưng có chút gầy gò đơn bạc, tóc đen tung bay theo gió.

      “Mộ Dung Thánh !” Noãn Noãn nhàng gọi tên . Mộ Dung Thánh chậm rãi xoay người lại, theo thói quen giương lên nụ cười nhàn nhạt, ưu nhã màng danh lợi, dịu dàng điềm tĩnh, xinh đẹp nhìn mà giật mình, giống như cái gì cũng chưa từng xảy ra.

      Noãn Noãn từng bước từng bước đến gần , lá khô ở dưới chân phát ra tiếng vang kẽo kẹt.

      “Hoàng hậu tới sớm vậy?” Nam nhân ưu nhã ở miệng, ánh mắt lưu động sâu kín tựa ánh sao, giống như hiểu được tất cả: “Có phải có lời gì muốn với trẫm hay ?”

      Noãn Noãn ngẩn ra, thấy như thế, những lời nghĩ từ trước nhất thời trong thời gian ngắn cách nào được.

      Hỏi lão vu bà trong miệng ngày hôm qua là ai? Hay là xin lỗi vì hành động của mình ngày hôm qua?

      suy nghĩ, trận hương mai đánh úp đến, đứng ở trước mặt , đột nhiên vươn tay: “Cho nàng màn ảo thuật!” Ngón tay của nhàn xẹt qua đầu , lòng bàn tay mở ra, đóa hồng mai nhành theo gió mà rung động, giọng dịu dàng của vang tới bên tai: “Cho nàng!”

      “Ở đâu ra?” Noãn Noãn sững sờ, nhìn xung quanh: “Hoa mai nở sao?”

      Mộ Dung Thánh , chỉ giữ nụ cười dịu dàng như trước, đến gần , nhàng đem hoa mai cắm lên tóc: “Thích ?”

      Noãn Noãn khẽ mỉm cười, khóe miệng nâng lên nụ cười châm chọc: “Mộ Dung Thánh , căn bản lòng tôi. Nếu như thực tôi, tuyệt đối đối với tôi như vậy sau khi tôi vụng trộm với người khác. Chỉ lo dụ dỗ tôi vui vẻ, với tôi, có liên quan đến cái duy nhất đó sao?”

      Nụ cười khóe môi nam nhân hơi cứng nhắc, mắt cũng tối lại, quan sát Noãn Noãn. Trong khi Noãn Noãn cho rằng còn hiểu, sắc mặt lại tối sầm lại, lạnh lùng : “Là ai cho nàng?”

      Noãn Noãn bị khí lạnh của làm cho hết hồn, chẳng lẽ chuyện tối qua Mộ Dung Thánh Khuynh còn chưa cho biết sao? Hay là làm bộ như cái gì cũng biết?

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 37: Địa ngục U minh
      Editor: nhuandong
      Beta: Socfsk

      Ánh mắt của nam nhân dừng lại ở mu bàn tay Noãn Noãn, đó còn lưu lại dấu răng của .

      Nam nhân tiến lên bước, nâng mu bàn tay Noãn Noãn lên, sắc mặt u ám dọa người.

      Noãn Noãn nhìn vẻ mặt của , hiên tại tin chắc Mộ Dung Thánh Khuynh chuyện tối qua với .

      “Làm sao lại như thế này?” cúi đầu mở miệng, lấy khăn gấm trong tay băng bó lên vết thương của Noãn Noãn: “ phải nàng biết y thuật hay sao? Làm sao lại băng bó? Có lẽ…” đột nhiên yếu ớt cười tiếng, “Là cố ý để cho ta nhìn thấy, muốn để cho ta đau lòng?”

      Noãn Noãn biết mình lại lần nữa thất bại, lòng người đàn ông này quá sâu, quá lớn, thể đoán được!

      “Mộ Dung Thánh , buổi tối đến phòng tôi, tôi có đồ cho !” Noãn Noãn cúi đầu , muốn đọ sức với nữa, rời .

      Đột nhiên cảm thấy thương xót cho Hoàng đế lang sói, mặc kệ nụ cười của trước mặt là giả hay , đều muốn tiếp tục đọ sức với nữa. Có lẽ lấy được thứ muốn, để rời .

      Nhìn bóng lưng , Mộ Dung Thánh đột nhiên nhếch môi cười, nụ cười cực kỳ lạnh lẽo, ôn hòa và cưng chiều trong mắt đều còn nữa, chỉ có băng tuyết rét lạnh.

      Lập đông, tuyết rơi xuống rất nhanh thôi!

      Sau gốc cây mai cách đó xa, nam tử thân màu đỏ tía nhanh chân ra, giọng điệu hung ác nham hiểm mà đông lạnh.

      “Rốt cuộc mục đích của ngươi đạt?” Mộ Dung Thánh Li tiến lên bước, hung hăng níu lấy cổ áo nam nhân: “Ngươi rốt cuộc dùng biện pháp gì khiến Noãn Noãn như biến thành người khác? Mộ Dung Thánh , ta thực xem ngươi, nếu như biết được có ngày hôm nay…”

      “Ba năm trước đây ngươi quay đầu mang theo Noãn Noãn rời phải ?” Mộ Dung Thánh giãy giụa, mặc cho túm cổ áo mình: “Ngươi cho rằng nàng thực có thể rời khỏi sao? Đừng quên, chính nàng cam tâm tình nguyện vào cung đấy!”

      mặt Mộ Dung Thánh Li lập tức biến thành vẻ thống khổ, ngón tay có chút cứng ngắc. Cũng bởi vì như vậy, Mộ Dung Thánh mới có thể thở, có thể hô hấp.

      “Căn bản ngươi cũng muội ấy, chỉ là lợi dụng mà thôi! Mộ Dung Thánh , người khác biết ngươi, nhưng ta hiểu . như vậy, tại sao ngươi thả muội ấy ? Muội ấy bỏ vật muội ấy cần tìm, vậy ngươi để cho muội ấy thôi, để cho muội ấy lựa chọn lần nữa!” Mộ Dung Thánh Li lại dùng lực, vẻ mặt vô cùng dữ tợn.

      “Buông nàng ấy ra… Ngươi xác định mình có cơ hội… theo ngươi à…Ba năm trước đây…nàng ấy biết… tại…. càng …” Mộ Dung Thánh bị ghìm thở nổi, lời mặc dù đứt quãng, nhưng giọng khẳng định thể hoài nghi.

      “Đó là chuyện của ta, cần ngươi quan tâm!” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng mở miệng, tay đẩy ra: “Chỉ cần ngươi đồng ý thả muội ấy , Phi Long quân ta giao cho ngươi!”

      Mộ Dung Thánh ngẩn người ra, nhưng rất nhanh liền khôi phục trấn định, cười nhạt: “ ngờ ngươi đối với nàng tình sâu như vậy, Phi Long quân ngươi khổ tâm xây dựng cũng có thể bỏ qua! Như vậy, trẫm càng thể buông tay, trẫm làm cho Long Noãn Noãn trẫm!”

      Mộ Dung Thánh Li tức giận tiến lên, túm lấy cổ áo lần nữa: “Mộ Dung Thánh , ngươi quá hèn hạ rồi. Thứ ngươi muốn ta cho ngươi, ngôi vị Hoàng đế của ngươi ta cũng tranh nữa, ta chỉ muốn mình Long Noãn Noãn, tại sao ngươi thể…”

      thể!” Mộ Dung Thánh lạnh lùng : “Trừ phi ta chết!”

      Mắt sắc Mộ Dung Thánh Li run lên, hai nam nhân ưu tú lạnh lùng giằng co, cho đến khi bên ngoài truyền đến tiếng người.

      Mộ Dung Thánh Li ném xuống đất, lạnh lùng : “Mộ Dung Thánh , ngươi hối hận lựa chọn ngày hôm nay!”

      Mộ Dung Thánh ngồi dưới đất, nhàn nhạt ngẩng đầu lên: “Sợ rằng người hối hận chính là ngươi, phải là ta!”

      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng hừ tiếng: “Vậy chúng ta cứ nhìn xem!” xong, cũng quay đầu lại rời .

      Mộ Dung Thánh Khuynh mang theo kiếm từ bên ngoài vọt vào, thấy Mộ Dung Thánh ngồi dưới đất, lập tức cao giọng: “Hoàng huynh, việc này là…”

      Mộ Dung Thánh ngẩng đầu lên, nhìn trời cao xanh thẳm, ngoắc ngoắc môi, cười: “Trẫm có việc gì!”



      Phượng Tê cung, nữ nhân ngồi giường hoàng kim vuốt mèo con, lẳng lặng nghe A Sửu bẩm báo.

      “Ngươi xác định người lần trước cứu Mộ Dung Thánh Khuynh là Long Noãn Noãn?” Dung Yên Nhi miễn cưỡng ngồi thẳng, áo đỏ thẫm như máu chảy xuôi xuống.

      “Ít nhất người dùng mê hương chính là nàng ta, nàng ta có thể dễ dàng giải hết độc của nô tỳ!” A Sửu cúi đầu mở miệng.

      sao? Nhưng bổn cung nhớ Long Noãn Noãn biết y thuật hay võ công? Ngươi phải là muội muội nàng thương nhất sao? Chẳng lẽ ngươi biết?” Dung Yên Nhi lạnh lùng cười tiếng, ánh mắt sắc bén chăm chú nhìn nữ nhân mặc áo đen bên dưới.

      Nữ nhân tên A Sửu sững sờ, chợt lui về sua hai bước, cúi đầu thấp: “Thái hậu, ở nơi này, nô tỳ chỉ là A Sửu!”

      Dung Yên Nhi đột nhiên ngẩng đầu cười ha ha, tiếng cười quỷ quyệt khiến cho người ta sợ hãi,

      “Long Thủy Li, ngươi từ bỏ dung nhan, từ bỏ tự do lấy được nam nhân kia như thế nào? Ngươi mang thai đứa bé của , cũng chẳng thèm ngó ngàng tới ngươi. Thậm chí còn phá con của ngươi , đáng giá ?” Nữ nhân chậm rãi giơ móng tay đỏ tươi ra, vừa thưởng thức, vừa châm chọc cười .

      Nữ nhân mặc đồ đen cứng đờ người, toàn thân bao phủ tầng hận ý.

      “Nữ nhân kia cả ngày ngươi là ân nhân của nàng, chỉ vì ngươi, ngay cả Thánh Nguyên cũng buông tha vào cung làm hậu cùng với ngươi, giúp ngươi lấy được Hoàng thượng. Nhưng ngay cả biết võ công và độc thuật cũng cho ngươi biết, Long Thủy Li, bổn cung thực bi ai thay ngươi!” Dung Yên Nhi vừa vừa cười run rẩy cả người.

      Nữ nhân mặc đồ đen đột nhiên giống như điên vọt ra khỏi Phượng Tê cung.

      Dung Yên Nhi dừng tiếng cười quỷ quyệt lại, câu môi châm chọc: “Ngu ngốc, muốn đoạt nam nhân cùng bổn cung, cũng nhìn mình có bao nhiêu cân lượng! thế giới này, có thể cùng bản cung tranh người, cũng chỉ có nàng!”

      Dung Yên Nhi kiều cười tiếng: “Tiểu Viêm Tử, hôm nay tâm tình bổn cung tốt, thăm nàng chút. Quá lâu thấy bổn cung, nàng chống đỡ nổi!”

      Thái giám đứng ở bên, sắc mặt tái nhợt khác thường cung kính ra : “Dạ, Thái hậu nương nương!”

      Chậm rãi đứng dậy, tay trắng như tuyết khoác lên tay Tiểu Viêm Tử, nữ nhân lười biếng mà , hồng y nhàng.

      Hậu viện Linh Thứu cung ở sâu trong rừng mai, nơi này từ trước đều rét lạnh, cho nên hoa mai sớm nở. Trắng, đỏ,vô luận kiều diễm như thế nào cũng kém so với nơ vô tận này. Đỏ tươi như máu, hoa Mạn châu sa rơi khắp mặt đất

      mảng hoa Mạn châu sa lớn như vậy, cực kỳ đỏ tươi, giống như màu máu, làm cho người ta nhịn được nhớ tới ý nghĩa của hoa, hoa dẫn đường thông tới địa ngục U Minh.

      Ở trong giữa rừng hoa đỏ như máu, nữ tử tuyệt sắc lẳng lặng nằm, áo trắng như tuyết, mái tóc đen suôn dài như thác nước, im hơi lặng tiếng.

      “Muội muội, tỷ tới thăm muội đây. Thuận tiện mang máu của tôn tử muội, hoa bỉ ngạn uống máu nó, như vậy càng đẹp hơn. Linh hồn của muội cũng tồn tại lâu hơn!” Nữ nhân đem mảnh vải tẩm đầy máu đỏ tươi phủ lên hoa mạn châu sa, đột nhiên giống như điên cười ha ha: “Muội ngàn vạn lần được chết sớm như vậy, tỷ còn muốn muội trơ mắt nhìn tỷ phá hủy con muội, giang sơn của người muội thích nhất! Tỷ muốn muội chứng kiến!’

      Nữ tử tuyệt sắc nằm trong mạn châu sa giống như ngủ thiếp , im lặng, có bất kỳ đáp lại nào.

      Gió mát nổi lên, hoa mai bay xuống, để ý phiêu đãng như thế nào, đều thể lướt qua được mạn châu sa tới gần được nữ nhân, chỉ quanh quẩn.

      Chương 38: Kim Diện Nhân tái
      Editor: nhuandong

      Lần trước thuốc giải bị Noãn Noãn ném ra ngoài cửa sổ, xác định là Mộ Dung Thánh nhặt . Bởi vì nửa tháng nay, thấy phát tác. Còn dư lại, chính là loại độc khác. Độc đó vô cùng hiếm thấy, mặc dù khó giải, nhưng dược liệu cần thiết vô cùng đặc biệt, rất khó tìm.

      “Quế ma ma, tôi muốn ra ngoài dạo!” Trở về phòng, Noãn Noãn nhàn nhạt mở miệng.

      Quế ma ma sững sờ, vui mừng ngước mắt, giống như dám tin Noãn Noãn lại chủ động chuyện với bà ta. Bà ta dùng vạt áo xoa xoa tay, khổ sở : “Nương nương, sợ rằng…”

      được sao? Tôi còn tưởng rằng ma ma có biện pháp, như vậy, tôi…” Noãn Noãn miễn cưỡng đứng dậy muốn rời .

      phải vậy nương nương,..” Quế ma ma vội vàng ngăn lại, suy nghĩ chút, vất vả lắm nương nương mới tin tưởng bà ta lần nữa, bà ta liền cắn cắn môi : “Sao nương nương lại muốn ra ngoài?”

      “Muốn mua vài món đồ. Tôi tiến cung lâu như vậy, khó có thể được ra ngoài lần, ma ma, rốt cuộc bà có giúp tôi hay ?” Noãn Noãn cúi mắt nhìn Quế ma ma do dư.

      “Nương nương có thể ra ngoài, nhưng là phải cho gia đinh trong phủ theo, như vậy mới có thể đảm bảo an toàn!” Quế ma ma bắt đầu nhượng bộ.

      “Nếu điều động như vậy bị Hoàng thượng phát làm như thế nào?” Mắt Noãn Noãn sáng lên, lập tức nảy ra ý hay, “Tối hôm qua Thánh Nguyên chịu khổ, cũng biết…”

      Vừa nhắc tới Thánh Nguyên vương gia, Quế ma ma lập tức tỉnh táo lại. Chỉ cần Long Noãn Noãn chịu gặp Thánh Nguyên vương gia, bà ta màng đến sống chết mà nguyện ý.

      “Nô tỳ phải an bài ngay!” Quế ma ma lập tức lui xuống.

      Noãn Noãn cười lạnh, cũng nghĩ tới Quế ma ma ở Long phủ lâu như vậy lại là người của Thánh Nguyên vương gia, thời cuộc này phức tạp.

      Qua thời gian nén nhang, Quế ma ma trở lại, hơn nữa đổi bộ quần áo phụ nhân, dùng khăn tay ôm tóc, giơ ra túi đồ : “Nương nương, đây là y phục nô tỳ chuẩn bị cho ngài. Mặc dù đơn giản chút, nhưng ít nhất là quá chói mắt. Nương nương uất ức chút thay ạ!”

      Noãn Noãn mở túi y phục ra, thấy bên trong là bộ quần áo màu trắng, mặc dù đơn giản nhưng chất vải là loại thượng đẳng. Có lẽ là trước kia Long Noãn Noãn thường xuyên chuồn êm ra khỏi phủ.

      “Tốt!” Noãn Noãn lập tức vào sau bình phong thay, Quế ma ma ở ngoài cửa ngừng nhìn quanh.

      Thay quần áo xong, Noãn Noãn nhìn mình trong gương chút, váy áo đơn giản cũng làm mất vẻ đẹp của bản thân, ngược lại càng nổi bật cả người thanh nhã tầm thường.

      Noãn Noãn miễn cưỡng cười cười, Hoàng hậu này hổ là đệ nhất mỹ nữ vương triều Mộ Dung, dù mặc lên y phục đơn giản, cũng là phong hoa tuyệt đại.

      “Nương nương, chúng ta thôi!” Quế ma ma giọng , còn gấp gáp hơn so với Noãn Noãn.

      Hai người từ cửa sau ra ngoài, qua lối , xa xa nhìn thấy cửa , là nơi phòng bếp thường ngày dùng để đổ nước, rửa chén, ra ngoài mua thức ăn.

      Quế ma ma lên trước lấy ra thỏi bạc, gia đinh giữ cửa gật đầu cái, giống như quen cửa quen nẻo, lập tức mở cửa sau ra.

      Noãn Noãn nhanh chóng từ sau bóng cây ra, theo Quế ma ma ra khỏi cửa.

      Cửa sau có lối , ra khỏi đó chính là đường cái phồn hoa. Mặc dù hôm nay phải là ngày hội, nhưng bởi vì là đô thành cho nên rất náo nhiệt. Cửa hàng hai bên mọc san sát, quán rượu quán trà, tiệm vải, tú phường, tiệm gạo điếm muối, sớm bắt đầu ngày buôn bán. Các loại tiếng rao hỗn tạp ở chung chỗ, rất là náo nhiệt.

      Lúc này, mặt trời từ từ cao lên, từ từ có chút ấm áp, người phố cũng càng ngày càng náo nhiệt, mài vai xát gót, cực kỳ náo nhiệt.

      Noãn Noãn đứng ở đầu phố, nhìn đường phố cổ đại, trong lòng càng thêm cảm thán. Xuyên qua, ở trong hoàng cung ngươi lừa ta gạt chính là giấc ngủ thực tế. Hôm nay được hít thở khí bên ngoài, tư tưởng dần dâng trào. Nếu trời cao cho cơ hội sống lại, nhất định phải sống đặc sắc, tuyệt đối cam tâm làm con cờ của người khác!

      “Nương nương, chúng ta mau mau thôi, đừng để cho Thánh Nguyên vương gia đợi lâu!” Quế ma ma ở phía sau thúc giục.

      Noãn Noãn cười lạnh tiếng, chậm rãi xoay người, nhấc ống tay áo hướng về phía Quế ma ma. Quế ma ma hoảng hốt, liền té mặt đất.

      Vỗ vỗ tay, xoay người, bật nhảy, Noãn Noãn vọt vào trong biển người.

      đột nhiên thay đổi chủ ý, tại sao lại phải mất sức như vậy chế thuốc giải trao đổi với Mộ Dung Thánh ? giống con cá , bơi vào trong biển rộng có người nào phát ra! Dù sao lúc ra khỏi phủ mang đủ ngân lượng!

      nóc quán rượu đối diện, nam nhân đeo mặt nạ hoàng kim, đôi mắt thâm thúy sắc bén khiến người ta cảm thấy rét lạnh. Chợt, miễn cưỡng câu môi, lạnh lùng cười tiếng. Nhưng, phàm là những người nhìn thấy nụ cười này, khẳng định cả người run rẩy.

      Nụ cười của vô cùng tàn nhẫn!

      Đầu tiên Noãn Noãn vào tiệm may, khi ra trở thành vị thiếu niên mỹ lệ. thân xiêm áo gấm hoa lệ, cùng kết hợp với quạt giấy, phong lưu uổng thiếu niên!

      Noãn Noãn thân nam trang, rất nhanh liền hấp dẫn các nương chú ý. Chỉ là nương cổ đại hàm súc hơn so với đại, chỉ dám nhìn trộm. Thấy Noãn Noãn ngọc diện mỉm cười nhìn mình lại càng xấu hổ, lánh lánh trốn trốn, rất đáng .

      Long Noãn Noãn cười hắc hắc, cảm thấy bản thân có hứng thú tệ hại. Nhưng cuộc sống như vậy cũng vừa lòng, vướng víu, thân nhõm. Hai mươi mấy năm qua cũng chưa hưởng thụ qua.

      Nhưng Long Noãn Noãn biết, Hoàng đế lang sói kia thể nào dễ dàng thả như vậy, yên tĩnh trước bão táp, hiểu!

      Gần đến trưa, đói bụng, Noãn Noãn trực tiếp vào tửu lâu lâu đời, gọi hai đĩa đồ ăn chiêu bài*, bát cơm, đầy bụng rồi tính tiếp!

      *Chiêu bài: món ăn bảng hiệu.

      Ghế đối diện bị người đẩy mạnh, vạt áo ngân bạc tạo đường cong ở giữa trung, bóng dáng khôi ngô ngồi trước mặt .

      Noãn Noãn hơi nhíu nhíu mày, cảm thấy sát khí bén nhọn, miễn cưỡng khua bát cơm, lạnh giọng kêu: “Tiểu nhị, ta có thói quen chung bàn với người lạ!”

      Tiểu nhị nhìn thấy nam nhân kia, dám thở mạnh, làm sao còn dám tới đuổi người?

      Thở dài, nghĩ thầm bữa cơm ăn cũng ngon, Noãn Noãn miễn cưỡng ngẩng đầu lên, chống lại đôi mắt đen mênh mông sâu thấy đáy, tĩnh mịch hơn cả đêm tối, càng trầm tĩnh hơn so với biển sâu, rồi lại sáng ngời như báo săn, sắc bén như chim ưng, giống như muốn xuyên thấu qua mắt, thẳng vào đáy lòng .

      Trong ánh mắt, mặt nạ hoàng kim tỏa sáng lấp lánh, chính là Kim Diện Nhân nhìn thấy ở trong hoàng cung!

      “Là ?” Noãn Noãn kinh ngạc mở miệng, nhưng rất nhanh trấn định lại: “Coi như là lão bằng hữu, có muốn gọi tiểu nhị thêm đôi đũa?”

      Nam nhân lời nào, con ngươi thâm thúy rét lạnh, thanh lãnh trầm chậm rãi vang lên: “Ta là tới lấy mạng của ngươi!”

      Noãn Noãn sững sờ: “Chúng ta có thù oán?”

      Nam nhân .

      tôi?”

      Nam nhân vẫn chưa , khóe môi hơi co quắp.

      “Giữa chúng ta có thù oán, tại sao lại muốn giết tôi?” Noãn Noãn hiểu mở to đôi mắt mỹ lệ, vô cùng uất ức đứng lên, hơi nghiêng về phía nam tử.

      Gió đưa khí lạnh, thổi dáng người dương liễu của , thoáng qua mùi hương thoang thoảng khiến người mê say.

      Noãn Noãn đột nhiên cười quỷ dị.

      Nam nhân lạnh lùng nhìn ,đột nhiên bắt được cổ tay của , tay xoay vòng, cuộn lại trong ngực: “Ngươi cho rằng chút kỹ xảo kia có thể đối phó được ta sao?”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :