1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825

      Chương9: Đôi mắt thần bí

      Còn chưa kịp nghĩ đến ý tứ trong lời của nam tử kia, Noãn Noãn liền ra tay đánh trả. ràng là những chiêu thức bình thường của võ công đại, lại chợt cảm thấy có loại sức mạnh từ trong đan điền phóng ra, hoàn toàn chịu khống chế của .

      Dưới ánh trăng sáng tỏ, luồng khí tức sắc bén mang theo màu tím cùng khí mây trắng của nam tử đánh thẳng vào chỗ.

      Long Noãn Noãn nhất thời cảm thấy khí tức trong lồng ngực quay cuồng, cũng đồng thời theo bản năng xoay ngược thân thể lại. Áo tím phiêu đãng, tay áo rộng tựa như mây bay, lúc này độc dược giấu ở trong tay áo trong nháy mắt bật ra.

      Luận võ công, trong tổ chức sát thủ chẳng là gì, nhưng bản lĩnh dụng độc lại là Thiên hạ vô song. Hôm đó tới phòng thuốc, phát Mạn Đà La trắng (mạn đà la = cà độc), còn gọi là hoa Tố Tình, sau khi đặc chế có tác dụng gây mê. Trời sinh thích độc cho nên tiện tay cầm đặt ở trong tay áo phòng thân, ngờ hôm nay lại có đất dụng võ.

      Nam tử kia hình như chỉ chú ý tới khí lực người nhưng ngờ ở trong tay áo lại vẫn giấu ám khí, trong miệng nhàng ồ lên tiếng, thân thể kia lập tức né tránh.

      Cũng trong lúc này, Noãn Noãn thấy nam nhân kia.

      thấy , ra cũng đúng lắm, bởi vì bóng dáng nam tử kia quay ngược lại rất nhanh và chuẩn, tựa như chim điêu, trước mắt chỉ còn là phiến tuyết trắng.

      Noãn Noãn chưa từng gặp qua khinh công nhanh như vậy, chỉ sợ sát thủ giỏi nhất trong tổ chức cũng theo kịp, nam nhân kia, thân thủ mau lẹ tới mức chỉ có thể bắt được chút tàn ảnh, khi nhìn lại, giống như tiên tử, lẳng lặng đứng ở trăm mét bên ngoài.

      Cả người màu trắng, tóc đen bồng bềnh, Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy có cái gì sáng ngời.

      Dưới ánh trăng, kim quang chói mắt từ mặt nam nhân khúc xạ xuống.

      Hoàng kim được chế thành nửa mặt nạ, che nửa gương mặt nam nhân, thấy ngũ quan của , nhưng lại cảm nhận được vẻ gầy gò, cằm giống như lưỡi đao tuyết trắng tỏa sáng, cặp mắt đưới mặt nạ vàng giống như hai hồ nước lạnh băng, thanh tịnh mà sâu thấy đáy.

      biết vì sao, khoảnh khắc bị nam nhân đó nhìn, toàn thân rét run!

      Long Noãn Noãn lạnh lùng ngẩng mặt lên, "Tôi với thù oán, tại sao muốn đánh lén tôi?"

      Áo bào có gió mà khẽ lay động, hồi lâu, Long Noãn Noãn mới phát nam nhân kia lại cười, chỉ là nụ cười lạnh lẽo, thậm chí chẳng tới đáy mắt, chỉ có cái cằm gầy gò giống như lưỡi đao, kiêu ngạo ngẩng lên.

      "Linh Thứu cung, kẻ xông vào đều phải chết!" Giống như là thanh từ địa ngục , phân được phương hướng, quanh quẩn ở chung quanh Noãn Noãn.

      Noãn Noãn kinh ngạc giơ giương mắt, đây là lần thứ ba nghe tới cái tên này —— Linh Thứu cung, chẳng lẽ chính là chỗ này?

      Đêm khuya yên tĩnh, gió lạnh sương rơi.

      Nam tử kia đứng nghiêm dưới ánh trăng, lúc này toàn thân bao phủ trong vẻ lẳng lặng thanh mát. Đột nhiên chuyển động, chậm rãi nâng cánh tay lên. Noãn Noãn cũng đồng thời tận mắt thấy mặt nạ vàng dưới mắt của từ từ biến thành màu tím. Đúng, màu tím, màu sắc Noãn Noãn thích nhất, lộ ra dị, lộ ra thần bí, còn có loại mị hoặc thành lời!

      luồng khí cực lớn mang theo khí trắng nhàng bật ra từ trong lòng bàn tay của .

      Noãn Noãn cảm thấy sát khí ấy vô cùng mạnh mẽ.

      Từ lúc năm tuổi vào tổ chức, mười ba tuổi bắt đầu nhận nhiềm vụ, trong mười năm qua, Long Noãn Noãn chưa từng cảm thấy sợ hãi, trừ lần duy nhất là khi tên nam nhân kia mỉm cười cắm con dao vào trái tim ...

      Lần này, Long Noãn Noãn lại cảm nhận được sợ hãi lần nữa, như nghe được nhịp tim, từng chút từng chút.

      Sát khí sắc bén đánh tới mặt....

      "Hoàng hậu nương nương!" Ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng của Mộ Dung Thánh Khuynh, cũng vào lúc này, Long Noãn Noãn trơ mắt nhìn nam tử trước mặt gào thét.

      Sát khí ùn ùn kéo đến hoàn toàn bao lấy Long Noãn Noãn. Noãn Noãn chỉ cảm thấy đôi tay hình như bị trói chặt, mất sức lực.

      Thời điểm Noãn Noãn cho là mình chết ở dưới tay nam nhân kia, đột nhiên, từ đan điền của bay ra hơi thở kỳ quái, giống như là thanh kiếm sắc, từ trong sát khí ùn ùn kéo đến tìm được khe rồi phóng ra.

      "Ah?" nam nhân kia lần nữa kêu lên tiếng kinh sợ, hơn nữa trong nháy mắt còn lập tức thu hồi hai chưởng đánh về phía Long Noãn Noãn.

      "Ngươi còn có Hộ Long ngân quang? thể nào, thể nào!" đứng cách mười mét, lạnh lùng quan sát Long Noãn Noãn.

      Noãn Noãn hoàn toàn biết gì, chỉ là kẻ khắc trước còn muốn liều mạng lấy mạng , tuyệt đối khách khí.

      Thi triển toàn lực, ngay tiếp theo là độc phấn trong tay áo, Long Noãn Noãn tựa như thanh kiếm đánh về phía nam tử áo trắng.

      Cũng liền trong nháy mắt, nam tử kia đột nhiên lắc mình lui về phía sau lần nữa, chỉ là lần này, lui về phía sau thân thể hề dừng lại mà nhanh chóng biến mất ở trong bóng đêm.

      Long Noãn Noãn thu hồi thế tấn công, trán đổ mồ hôi hột, biết mình phải là đối thủ của !

      "Hoàng hậu...." Ngoài cửa, tiếng của Mộ Dung Thánh Khuynh ngày càng gần, bước nhanh đứng ở ngoài cửa, nhìn thấy Noãn Noãn trong cửa mà thất kinh.

      "Người mau ra đây, mau!" thanh của Mộ Dung Thánh Khuynh cũng thay đổi, gương mặt non nớt trở nên trắng bệch trong nháy mắt.

      cần , Noãn Noãn cũng muốn nhanh chóng rời khỏi chỗ nguy hiểm này.

      Noãn Noãn bước ra cửa, bàn tay bé liền bị Mộ Dung Thánh Khuynh nắm lấy, chạy như điên ra ngoài, nhanh chóng rời , giống như phía sau có quỷ đuổi theo .

      Rốt cuộc chạy ra hành lang của hoa viên, lúc này Mộ Dung Thánh Khuynh mới dừng lại, cong người, thở hổn hển. Nhìn thấy hàng lông mày trầm tư của Long Noãn Noãn, đột nhiên lạnh lùng , "Người muốn sống nữa à? Nơi nào tới lại tới chỗ này? Người...." đột nhiên dừng lại, rất thần bí nhìn bốn phía, giọng , "Người nhìn thấy cái gì ở chỗ đó?"

      nhíu hàng mi thon dài, kiềm chế ánh mắt trong bóng tối, trong mắt Noãn Noãn rất nhanh lên vẻ tinh nhuệ.

      "Tôi nên nhìn thấy cái gì?"

      Mộ Dung Thánh Khuynh rất ràng thở phào nhõm, "Cũng đúng, nếu như người nhìn thấy, bây giờ hẳn người xác chết rồi !"

      "Ở trong đó có thứ gì đáng sợ đến thế sao? Tôi nhớ từng , đó là cấm địa trong hoàng cung, sao?" Noãn Noãn nở nụ cười nhạt nhòa, "Có thể cho tôi biết nguyên nhân ?"

      Mộ Dung Thánh Khuynh xoay người lại nhìn sắc trời, "Đêm khuya rồi, Hoàng hậu nương nương hồi cung !" xong, trực tiếp về phía Phượng Vũ cung.

      ràng cũng muốn nhiều lời.

      " biết cái gì là Hộ Long ngân quang ?" Long Noãn Noãn đuổi theo.

      Trong hoàng cung này, cũng chỉ có tên Mộ Dung Thánh Khuynh này nhìn bề ngoài kiêu khí, ra bên trong có tâm kế, có lẽ có thể hỏi ra chút gì đó.

      "Hộ Long ngân quang? Người nghe ai ?" Mộ Dung Thánh Khuynh lập tức xoay người lại, đôi mắt đều sáng lên, hình như vô cùng kích động, "Đó là truyền thuyết Viễn Cổ Thời lưu truyền lại, nghe tại chỉ có Hộ Long điện Long Khê Điện hạ mới có Hộ Long ngân quang!"

      "Truyền thuyết?" Noãn Noãn giả bộ rửa tai lắng nghe.

      Mộ Dung Thánh Khuynh hắng giọng cái, trong mắt vô cùng hài lòng, "Nghe tổ tiên ngũ quốc từng là Thiên Đình Hộ Long đại tướng quân, sau lại bị giáng chức hạ phàm, làm Hộ Long điện chủ nhân, đời sau của chia ra thành lập ngũ quốc, các quốc gia còn xây lập Hộ Long đường, phụ tá các Đế Hoàng. Vì vậy ngũ quốc tu luyện người có võ công, liền chia làm 5 đẳng cấp, Thanh Long Vũ Sĩ, Hoàng Long tiên phong, Tử Long Tướng quân, Bạch Long Đế Hoàng, Kim Long thiên tử, chỉ là Tử Long ở , muốn tu luyện Bạch Long Đế Hoàng, phải có thiên phú, cũng chính là có Hộ Long ngân quang mới có thể tu luyện. Mà Kim Long thiên tử, thiên hạ chỉ có thể có người, có Hộ Long kim quang, thống nhất thiên hạ, thân phận tự nhiên ở ngũ quốc cùng Hộ Long điện, chỉ là tại người này còn chưa xuất !"

      Noãn Noãn nhàng ồ tiếng, thích chơi trò chơi, đối với mấy cái này vẫn hiểu lắm, vì vậy thuận miệng hỏi câu, "Vậy có đẳng cấp gì?"


      Chương10: Nụ hôn của Hoàng đế


      mặt Mộ Dung Thánh Khuynh biểu hưng phấn, trong con mắt khó nén nỗi tự hào, "Ta là Hoàng Long tiên phong!"

      "Nha.....Cũng chỉ là tiên phong thôi sao!" Noãn Noãn miễn cưỡng ngoắc ngoắc môi, lơ đễnh.

      "Người biết cái gì!" Mộ Dung Thánh Khuynh bất mãn trợn mắt nhìn nàng, lúc này, hình như quên mất thân phận Noãn Noãn, cánh tay vung lên, dõng dạc, "Chỉ có Hộ Long đường cùng ngũ quốc hoàng tộc mới có thể có đẳng cấp này, ta năm nay tới hai mươi tuổi, cũng là Hoàng Long tiên phong, đóa hoa tuyệt thế Vương triều Mộ Dung rồi, trừ trừ...." Mộ Dung Thánh Khuynh hình như tình nguyện , nhưng là vì để cho Noãn Noãn tin phục, sùng bái, khẽ cắn răng, "Trừ Thất Hoàng huynh là Tử Long Tướng quân bên ngoài.....Nhưng Thất Hoàng huynh là kỳ tài trăm năm khó gặp của Vương triều Mộ Dung, ngay cả phụ hoàng cũng , chỉ cần nhiều hơn ngày giờ, Thất Hoàng huynh nhất định trở thành Bạch Long Đế Hoàng, chừng tương lai còn là Kim Long thiên tử!"

      "Ha ha!" Noãn Noãn cười khẽ tiếng, cố ý bỏ qua ít đoạn về Thánh Nguyên Vương gia, "Vẫn là lần đầu tiên nghe có người tự xưng mình là đóa hoa tuyệt thế đấy!"

      Gương mặt tuấn tú của Mộ Dung Thánh Khuynh hơi đỏ hạ thấp, cúi đầu lầm bầm câu, "Vốn là như vậy mà! Thất Hoàng huynh là bởi vì có kỳ ngộ, nếu cũng thể...."

      Cuối cùng khẽ cắn răng, vẫn tiếp, nhưng trong giọng điệu kia ràng tỏ khinh thường đối với Thánh Nguyên Vương gia.

      " là Hoàng Long, Thánh Nguyên Vương gia là Tử Long, vậy Hoàng thượng là cái gì?" Noãn Noãn dường như thuận miệng mà hỏi.

      Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên ngẩng đầu lên, khuôn mặt kinh ngạc, "Người biết ?"

      Noãn Noãn miễn cưỡng nhướng nhướng mày, "Ta nên biết cái gì?"

      " phải là vì từ thân thể Hoàng thượng yếu đuối, thể tập võ, người mới ghét bỏ Hoàng thượng, thích Hoàng thượng sao? phải người luôn luôn sùng bái nam nhân có võ công cao cường nhất sao?" Mộ Dung Thánh Khuynh hình như kinh ngạc hơn.

      " sao?" Noãn Noãn lơ đễnh, "Tôi quên rồi, kể từ sau khi ra khỏi lãnh cung, rất nhiều chuyện cũng quên mất!"

      " trách được!" Mộ Dung Thánh Khuynh làm bộ dáng chợt hiểu ra, "Ta nha, Hoàng hậu trước kia chuyện phiếm với ta đâu. Nàng ấy à, mắt cao hơn đầu, là người lạnh lùng lại ích kỷ, trong mắt cũng chỉ có Thất Hoàng huynh, ràng là Hoàng hậu cũng giữ nữ tắc...."

      Ý thức được Noãn Noãn nhìn , đột nhiên dừng lại, cười khan hai tiếng, lúng túng rũ mắt xuống.

      hôm nay làm sao vậy, sao lại với nữ nhân nãy nhiều như thế? phải trước kia rất xem thường nàng sao?

      Thấy Noãn Noãn lời nào, Mộ Dung Thánh Khuynh ngước mắt len lén liếc mắt nhìn Noãn Noãn, chỉ thấy nàng dường như vô cùng nhàn nhã, thỉnh thoảng ngước mắt ngắm trăng, ánh trăng sáng tỏ chiếu lên da thịt trắng noãn có chút trong suốt, cổ đường cong dưới cổ dọc theo người xuống, chập chờn tế nhị, như ngọc bích tỳ vết, hồng hào giấu. Áo tím bồng bềnh, tóc đen bay bay, phong hoa tuyệt thế, hổ là đệ nhất mỹ nữ Vương triều Mộ Dung ....

      Mộ Dung Thánh Khuynh cảm thấy trong lòng khẽ động, trán bỗng chốc nóng lên, nghĩ thầm, sao có thể cảm thấy nữ nhân này xinh đẹp, trước kia nàng bướng bỉnh ngang tàng khiến vô cùng ghét, tối nay nhất định là gặp quỷ!

      Mộ Dung Thánh Khuynh lập tức đuổi theo, cũng gì nữa, hộ tống Noãn Noãn hồi cung.

      " trở về , tôi vào từ cửa sau, nếu Quế ma ma lại dài dòng!" Noãn Noãn đột nhiên dừng lại, Mộ Dung Thánh Khuynh có phòng bị, thiếu chút nữa đụng vào người nàng, vì vậy mặt cũng có chút nhếch nhác.

      "Ha ha!" Noãn Noãn ngoái đầu nhìn lại cười khẽ, ánh mắt chế nhạo.

      "Được được!" Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng đáp lời, mượn cơ hội hóa giải lúng túng.

      Noãn Noãn nhìn người đàn ông có khuôn mặt tuấn tuyệt, ánh mắt chợt lóe, đột nhiên vươn bàn tay , nắm quai hàm của , "Tiểu Soái Ca, đáng biết ?"

      Mộ Dung Thánh Khuynh nghiêng người, quai hàm bị Noãn Noãn kéo dài ra, rất nhanh giơ tay lên, muốn vuốt ve tay Noãn Noãn, nhanh chóng tránh ra.

      "Người hãy tự trọng!" Mộ Dung Thánh Khuynh tức giận trợn tròn hai mắt, thở hổn hển, "Lúc nãy ta còn cảm thấy người thay đổi rồi, ra là ghê tởm hơn rồi. Hừ!"

      xong, thế nhưng thở phì phò phất tay áo là được rồi.

      "Xì!" Noãn Noãn cười khẽ tiếng, "Như vậy nhịn được muốn trêu chọc!"

      lười nhác xoay người lại, mắt cười trong giây kế tiếp miễn cưỡng thu lại, áo tím bay lên, lưu loát nhảy vào gian phòng.

      " ra !" giọng , lười biếng ngồi ở ghế tròn, hơi chau chau mày.

      Cửa sổ bị động qua, lúc có kẹp mảnh lá cây ở dưới cửa, người bình thường rất khó lưu ý, nhưng bây giờ thấy, nhất định có người mở cửa sổ, nhảy vào bằng đường đó.

      cánh tay áo nền trắng thêu hoa văn tinh xảo rủ xuống ở màn che, sau đó, người bước ra.

      thân áo trắng chói mắt, điểm tuấn tuyệt nhất của khuôn mặt cũng chính là đôi mắt trắng sáng chói mắt, tóc đen bó, sợi tóc trầm xuống, càng thêm mấy phần yếu đuối. Nhưng nam tử ấy cũng mỉm cười, nụ cười kia vô cùng dịu dàng, chỉ là con mắt thâm trầm, vừa mê hoặc lòng người vừa làm cho người ta nhịn được đau lòng.

      Dê khoác da sói! Noãn Noãn nhất thời có cái cảm giác này.

      " trốn ở trong phòng tôi làm gì?" Noãn Noãn miễn cưỡng nhướng nhướng mày, chút cũng có cảm giác tội lỗi Hoàng hậu nửa đêm xuất cung bị người ta bắt tại chỗ.

      "Nàng quyến rũ nam nhân như vậy sao? Từ lúc nào tiểu đầu tử Thánh Khuynh cũng lọt vào mắt của nàng?" Nam tử kia cười, lời ra vô cùng cay nghiệt.

      nhất định là mới vừa thấy được màn đùa giỡn với Mộ Dung Thánh Khuynh!

      Noãn Noãn lười phải giải thích, chỉ là nhíu mày nhìn .

      cười vẫn dịu dàng như vậy, chỉ là ánh mắt, làm cho người ta rét run cả người.

      "Tôi quyến rũ đàn ông cũng phải là ngày hay hai ngày rồi, phải cũng mắt nhắm mắt mở hay sao?" Noãn Noãn nhàn nhạt mở miệng, hai chân bắt chéo, rung rung đứng đắn.

      tin rằng người đàn ông này đơn giản, vị Hoàng hậu kia cùng Thánh Nguyên Vương gia tất cả qua được mắt của !

      Mộ Dung Thánh nhìn chằm chằm nàng ngừng lay động hai chân, đột nhiên động đậy khóe môi, mỉm cười vô hại, "Trẫm chỉ là muốn hỏi Hoàng hậu chút, Hoàng hậu cũng có cảm giác hứng thú với Trẫm từ lúc nào?"

      Hai chân lay động của Noãn Noãn bỗng dừng lại.

      Người đàn ông này muốn mời quyến rũ sao?

      Ngước mắt, chống lại đôi mắt đàn ông nóng bỏng, ánh sáng và nhiệt độ trong đôi mắt kia đủ phá hủy tất thảy.

      đột nhiên đứng dậy, tới trước mặt , đôi mắt nóng rực nhìn chằm chằm , sau đó chậm rãi cúi người xuống, gương mặt tuấn tuyệt của ở trước mặt phóng đại vô hạn .

      Noãn Noãn biến sắc nhìn , cũng rất muốn biết, tên đàn ông giỏi ngụy trang này, rốt cuộc muốn làm gì.

      đưa hai cánh tay ra, nhàng ôm lấy eo Noãn Noãn, dịu dàng ôm ở trong ngực.

      Hơi thở của lạnh lẽo hương mai, quanh quẩn ở chung quanh , nhàn nhạt vây quanh giống như là cánh tay của , rất , cũng rất dịu dàng.

      Noãn Noãn ngẩng đầu lên, nhìn .

      Cả hai chạm nhau trong phút chốc cảm thấy cơ thể cứng ngắc, cùng lúc đó, trong lòng cũng sinh ra cảm giác khác.

      Mặt của đến gần lần nữa, ánh mắt nóng bỏng, hương mai, mâu thuẫn rồi lại hài hòa khác thường hoàn toàn vây hãm Noãn Noãn.

      Môi của , đặt lên môi , trong nháy mắt, Noãn Noãn giống như thấy được tuyết trắng áp mai, hồng mai nở rộ....

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương11: Sói đội lốt cừu


      Cánh tay vung lên, nhưng lần này tăng thêm chút sức, bởi vì Noãn Noãn cảm thấy người đàn ông này chắc chắn yếu đuối như bề ngoài!
      Bóng dáng màu trắng chợt bay ra ngoài, đụng mạnh vào tấm bình phong màu ngọc , sau đó lại lăn lông lốc xuống, nằm luôn đất.
      Long Noãn Noãn tận mắt thấy tấm bình phong đổ ầm xuống đất.
      Nam nhân kia nằm mặt đất, thắt lưng gập lại vì đau, sắc mặt càng thêm trắng bệch.
      biết võ công! Noãn Noãn kinh ngạc.
      Cũng vào lúc này, Quế ma ma ngoài cửa nghe thấy tiếng động, mang theo thị vệ vọt vào, lớn tiếng la lên, "Có thích khách, có thích khách!" Sau đó bao vây Mộ Dung Thánh .
      "Hoàng thượng?" Quế ma ma khi nhìn khuôn mặt của nam nhân vặn vẹo, dẫn thị vệ quỳ mặt đất, sau đó len lén chuyển ánh mắt nghi hoặc sang Noãn Noãn.
      Noãn Noãn miễn cưỡng nhướng nhướng mày, lơ đễnh.
      Cùng lắm trở lại lãnh cung đó, chừng có thể nhân cơ hội chạy trốn. Cái hoàng cung này, tại khiến cảm giác càng ngày càng quỷ dị, khắp nơi đều lạnh lẽo.
      Từ đến lớn, phát chán những nơi u lạnh lẽo như thế này rồi, muốn chạy trốn!
      lâu, Mộ Dung Thánh rốt cuộc nghiêm mặt bò dậy từ dưới đất, cả người trắng như tuyết nhanh chóng trở nên nhếch nhác, tóc cũng lộn xộn nhưng ngũ quan đó vẫn tuấn mỹ như cũ.
      " sao, trẫm với Hoàng hậu đùa giỡn thôi, đúng , Hoàng hậu?" đứng dậy, chân khập khiễng, tới trước mặt Noãn Noãn, để ý nàng giãy giụa, vươn cánh tay, nắm eo thon của nàng, trong tròng mắt đen đều là cưng chiều, "Hoàng hậu, thân thể trẫm yếu đuối, lần sau ra tay chút!"
      Quế ma ma giật mình nhìn hai người tựa vào nhau, trắng tím, thế nhưng cực kỳ hài hòa.
      "Còn nhìn cái gì, còn mau lui xuống?" Mộ Dung Thánh nhàn nhạt phất tay cái, dịu dàng nhìn về phía Noãn Noãn, "Trẫm muốn hàn huyên với Hoàng hậu chút, các ngươi đừng tới quấy rầy!"
      Vẻ mặt Quế ma ma càng thêm kỳ quái, bà vội vã nhìn Noãn Noãn cái, thấy Noãn Noãn phản đối cũng chỉ có thể ra ngoài, cam lòng khép cửa phòng lại.
      Noãn Noãn lạnh lùng hất tay nam nhân ra, "Diễn đủ chưa?"
      Mộ Dung Thánh lời nào, chỉ là chợt gập người, trán có giọt mồ hôi lạnh chảy ra.
      Noãn Noãn khẽ động lòng, vạch áo bào của lên, chỉ thấy sống lưng xuất mảng tím bầm, nhất định là vừa đụng vào bình phong lúc nãy...
      Noãn Noãn lập tức lấy thuốc, giọng , "Lên giường nằm xuống, tôi bôi thuốc cho !"
      Mộ Dung Thánh lập tức khẽ nhấp môi, đôi mắt thâm trầm đột nhiên bừng sáng, dịu dàng cười tiếng rồi lập tức ngoan ngoãn nằm ở giường.
      Tay chọn cao trắng, Noãn Noãn nhàng xoa bóp cho .
      Nam nhân nằm ở giường thoải mái nhắm mắt lại, dịu dàng , "Noãn Noãn, giường đều là mùi hương của nàng, thơm!"
      Noãn Noãn sững sờ, tay kia chợt dùng lực, nam nhân liền hét thảm tiếng ai nha, đường cong gợi cảm của sống lưng lập tức dựng thẳng.
      Nam nhân ngồi dậy, nửa áo lộ ra da thịt tinh tế trắng sáng, vô tội và đáng thương nhìn , đôi mắt mở to, trong đó vẫn chứa tia sáng lóng lánh.
      "Đau!" thấp giọng mở miệng, khẽ bĩu môi, cởi áo khoác xuống, giống như đứa trẻ con làm cho người ta liếc mắt nhìn liền muốn nhào tới hung hăng giày xéo.
      Noãn Noãn kiên nhẫn trợn mắt cái, đẩy ngã Mộ Dung Thánh giường lần nữa, hai lời, đổ toàn bộ cao trắng lên sống lưng của .
      Cao trắng là Thánh phẩm chữa thương, nhưng đổ nhiều như vậy, thực là khá lạnh! Chỉ thấy nam nhân khẽ co rúm người lại, nghiêng mặt nằm ở giường, dịu dàng cười, "Cám ơn nàng!"
      " cần khách khí!" Noãn Noãn muốn khiến người đàn ông này cút , chỉ thấy thuận thế nằm nghiêng xuống, mệt mỏi nhắm hai mắt lại.
      "Này, đây là phòng của tôi!" Noãn Noãn sững sờ, dùng đầu ngón tay chọt chọt .
      nhắm chặt mắt, lông mi thon dài dày đặc chớp chớp, nhàng ừ tiếng, nhưng vẫn bất động.
      " còn tôi cũng khách khí nữa!" Noãn Noãn lạnh lùng mở miệng, thế nhưng quên mất nơi này là hoàng cung, mà nam nhân nằm ở giường chính là Hoàng đế!
      Nam nhân rốt cuộc mở mắt ra, mơ màng nhìn , đột nhiên ngồi dậy, cứ như vậy lỗ mũi hướng về phía lỗ mũi, mắt hướng về phía mắt, tỉ mỉ quan sát .
      Ánh mắt của nam nhân sắc bén, ngược lại có chút dịu dàng nhưng lại khiến lòng Noãn Noãn dâng lên tia rét lạnh.
      " nhìn cái gì?" Noãn Noãn thấp giọng mở miệng.
      đột nhiên cười dịu dàng, "Ta thích nàng như bây giờ!"
      Noãn Noãn sững sờ, sớm biết hoài nghi, chỉ cảm thấy kỳ quái khi nghe câu này .
      " của quá khứ hay tại tôi đều thích!" Ăn miếng trả miếng, Noãn Noãn lạnh lùng mở miệng, trực tiếp đến giường nằm xuống, thuận tiện cước đạp xuống giường, "Mau trở lại tẩm cung của , tôi mệt mỏi, muốn ngủ!"
      Mộ Dung Thánh ngồi ở dưới giường, ngoái đầu nhìn lại nữ nhân nhắm mắt giả bộ ngủ, sau đó hạ mắt nhìn tình cảnh của mình, giận, ngược lại cười khẽ, đôi mắt sắc dịu dàng, "Vậy nàng ngủ sớm chút, ngày mai trẫm trở lại thăm nàng!" sửa sang lại áo, đứng dậy, cười híp mắt xoay người ra ngoài.
      Noãn Noãn đột nhiên mở mắt, lạnh lùng nhìn chằm chằm bóng lưng gầy gò của người nọ.
      là sát thủ của tổ chức thiên sứ, từ tiểu học nhiệm vụ đầu tiên của chính là khám phá vẻ ngụy trang của người khác. Người đàn ông này, mặc kệ ngoài mặt cười dịu dàng cỡ nào, nhưng thực chất bên trong rét lạnh thể khinh thường, đôi mắt u kia dù dịu dàng nhìn ngươi cũng lộ ra tia rét lạnh.
      Sói đội lốt cừu!
      Noãn Noãn lần nữa nghĩ tới so sánh này, sau đó xoay người ngủ say.
      Ngoài cửa sổ, nhanh chóng thoảng qua bóng đen, Quế ma ma lo lắng nhìn bóng người trong phòng, cuối cùng vẫn cột vào bồ câu đưa tin phong thư, thả .
      Chim bồ câu bay lượn trong bóng đêm, lại chính xác bay vào đại viện rộng lớn, chọn hạ cánh đầu cửa, bốn chữ thiếp vàng to —— Thánh Nguyên Vương phủ!
      Trong thư phòng, Mộ Dung Thánh Li nhận lấy tờ giấy trong tay Hàn Ngọc, sau khi nhìn qua nội dung bên trong, thân thể cao lớn rắn rỏi hơi lay động.
      Nữ nhân kia phải Noãn Noãn của , mặc dù bên tai có nốt ruồi , mùi hương của nàng có thay đổi, nhưng trong đôi mắt kia còn lưu luyến si mê , thậm chí còn có cả phòng bị cùng chán ghét. Rốt cuộc nàng là ai? Mộ Dung Thánh đưa Noãn Noãn của nơi nào?
      "Hàn Ngọc, ngày mai vào cung!" bốn chữ ngắn gọn lại cho phép chối từ được thốt ra từ miệng nam nhân.
      "Dạ!" Hàn Ngọc vội vàng xuống chuẩn bị.
      Vương gia muốn vào cung, tuyệt đối đơn giản chỉ là vào triều như vậy.
      Nhớ lần trước Vương gia vào triều là ba năm trước đây, khi đó tân hoàng lên ngôi, Hoàng thượng cùng Hoàng hậu mở tiệc mời quần thần. Trước mặt quần thần Vương gia muốn dẫn Hoàng hậu , lại bị tiên hoàng ngăn cản.
      Hôm nay tiên hoàng băng hà hai năm, trong triều cũng còn người có thể ngăn cản Vương gia
      Ngày mai....
      Chương12: Thái hậu quỷ quyệt

      Phượng Tê cung, tẩm cung Thái hậu Vương triều Mộ Dung .
      Trước tấm gương bạc, nữ tử cả người sắc đỏ thẫm mị nhìn gương trang điểm, tóc đen như mực, mềm như tuyết trắng, um tùm rậm rạp, chỉ bóng lưng là khuynh quốc khuynh thành.
      "Thái hậu nương nương!" giọng tiểu thái giám khẩn thiết vang lên, xuyên qua cửa cung, trực tiếp quỳ gối dưới chân nàng.
      Ở bên trong gương bạc, nữ tữ dừng động tác trang điểm, chậm rãi xoay người, dung nhan tuyệt thế đột nhiên ra dưới ánh mặt trời, chói mắt.
      Đó là kiểu ương ngạnh đến mức tận cùng, vẻ đẹp mị hoặc đến mức tận cùng, màu da giống như bạch ngọc, dưới ánh mặt trời rạng rỡ phát sáng, đôi mắt màu nâu nhạt, dường như sinh ra loại sức mạnh mê người, chỉ liếc mắt cái, tâm trí của ngươi như bị nàng hoàn toàn quyến rũ hút vào, thể tự thoát ra được.
      "Làm sao vậy?" Nữ tử ở cao nhìn xuống tiểu thái giám quỳ mặt đất, quần đỏ bồng bềnh, giống như quần lâm thiên hạ.
      "Thái hậu nương nương, tối hôm qua Hoàng thượng đến Phượng Vũ cung, rất khuya mới ra ngoài! Theo nô tài lấy được tình báo, hai người chung đụng hòa hợp..." Tiểu thái giám dốc sức ép người ở đất, càng thanh càng , cuối cùng lại tự động giảm thanh.
      Cả Phượng Tê cung đều hiểu điều này có ý như thế nào!
      "Ha ha!" Nữ tử đột nhiên cười khẽ, thanh kiều mỵ, phong tình vạn chủng, lại làm cho người ta kinh hãi run sợ lạnh lẽo.
      Thân thể tiểu thái giám cơ hồ toàn bộ dính vào sàn nhà rồi.
      "Kéo xuống, đánh tới chết!" Tiếng cười đột nhiên dừng lại, nhàng ra bảy chữ giống như chút để ý, tiểu thái giám nằm mặt đất sợ đến ngất .
      Có thị vệ tiến đến, kéo tiểu thái giám ra ngoài.
      Nữ nhân kia xoay người lại, tiếp tục ngồi ở trước gương trang điểm, nhìn gương trang điểm, giống như có gì xảy ra , bên ngoài cung lại vang lên tiếng tiểu thái giám kêu thảm thiết.
      "A Sửu!" Đột nhiên, nữ nhân lạnh lùng kêu câu.
      Sau mành che lộ ra đôi giầy mờ mịt, giọng nữ khàn khàn trả lời, "Nương nương!"
      "Biết tiểu thái giám kia tại sao phải chết ?" Nữ nhân vẫn ngừng động tác dùng lược.
      "Bởi vì mang tin tức xấu đến cho nương nương!" Giọng nữ lần nữa thấp trả lời.
      "Sai!" Nữ nhân miễn cưỡng lắc đầu cái, màu nâu nhạt trong con mắt đột nhiên có hồng quang khát máu, "Tin tức như thế nào, thể nắm trong tay, thế nhưng lại vội vàng hấp tấp chạy tới, người như vậy, sao có thể làm được đại ?"
      "Nương nương, nô tỳ biết!" Giọng nữ kia lần nữa khàn khàn vang lên.
      "Lần này bổn cung bỏ qua cho ngươi, nhưng là ngươi nhớ, chỉ có lần này!" Giọng của nữ nhân lạnh nhạt, nhưng là nương A Sửu lại tự biết uy lực những lời này, lập tức liền quỳ xuống.
      "Tốt lắm, ngươi đứng lên !" Nữ nhân kia hình như rốt cuộc hài lòng với dung nhan của mình, lúc này mới chậm rãi đứng dậy, lười biếng vươn tay trắng mịn.
      Lập tức có cung nữ tiến đến, cúi đầu, đỡ bàn tay này.
      "Hoàng hậu trở về từ lãnh cung, cũng coi là chuyện vui, hôm nay Bổn cung phải gặp chút!" Nàng mệt mỏi , A Sửu quỳ gối sau lưng lại run cầm cập chút.
      "Ha ha...." Nữ nhân cười híp mắt ra khỏi Phượng Tê cung, chỉ để lại A Sửu quỳ gối trong góc.
      Trong cung Phượng Vũ , Noãn Noãn cho tất cả những người liên can ra ngoài, mình trốn ở trong phòng nghiên cứu thuốc giải. tại vơ vét được rất nhiều món bảo vật trong cung, đến lúc đó dùng thuốc giải làm điều kiện trao đổi, dù là ở bên ngoài cung cũng có thể sống thuận buồm xuôi gió.
      "Thái hậu nương nương giá lâm!" Đột nhiên, giọng lanh lảnh vang lên, Noãn Noãn cả kinh dừng lại động tác trong tay.
      Thái hậu nương nương? nhanh chóng giấu phương thuốc cùng thảo dược ở trong đệm chăn, lập tức đứng dậy xuống.
      Quế ma ma vội vàng chạy vào, gấp giọng , "Nương nương, Thái hậu tới, người cần phải nhớ nhất định phải bớt , Thái hậu gì, người chỉ cần đồng ý là được!"
      Noãn Noãn gật đầu, muốn ra cung, cũng cần thiết trêu chọc càng nhiều người, chỉ cần người nọ đừng đến trêu chọc nàng!
      suy nghĩ, màn che bị vén lên, đầu tiên thân y phục đỏ chói mắt đập vào tầm mắt Noãn Noãn.
      Chân mày Noãn Noãn cau lại, Thái hậu nhiều tuổi như thế còn thích màu đỏ... suy nghĩ, gương mặt tuyệt sắc lộ ra từ sau màn che.
      Noãn Noãn khó nén kinh ngạc, trước nữ nhân này mỵ đẹp đẽ như thế nào, chính là nhìn ra số tuổi, mặt cũng đủ để.....Nếu như phải là nàng ta tự mình đến, Noãn Noãn dù là thấy, tuyệt đối cũng tin, nữ nhân trẻ tuổi như vậy là lão Thái hậu trong phim truyền hình !
      Thái hậu đứng ở đàng kia, ánh mắt chậm rãi quan sát Long Noãn Noãn, đôi mắt màu nâu nhạt thoáng có ánh sáng sắc bén, nhưng lại rất nhanh bị thanh kia che giấu.
      "Tham kiến Thái hậu nương nương!" Quế ma ma thấy Noãn Noãn chậm chạp hành lễ, chỉ đành phải lặng lẽ kéo , quỳ mặt đất.
      Noãn Noãn lạnh lùng nhíu nhíu mày, thích quỳ trước mắt nữ nhân trẻ như vậy, nhưng Quế ma ma lại đè xuống, trong khoảng thời gian ngắn ngược lại thể đẩy Quế ma ma ra.
      Sau lưng nô tài Phượng Vũ cung cũng quỳ lượt.
      Ở bên trong căn phòng, Thái hậu xinh đẹp kiêu căng đứng đó, trong mắt châm chọc cười, lạnh lùng xẹt qua đỉnh đầu Noãn Noãn .
      "Nghe Hoàng hậu trở về từ lãnh cung, Bổn cung đặc biệt tới chúc mừng tiếng!" giọng lười biếng mà kiều mỵ vang lên, bước đến giường êm, lười biếng tựa vào, nằm nghiêng ở trước mặt của Noãn Noãn quỳ, lại càng có ý để Noãn Noãn đứng lên.
      Xem ra vị Thái hậu này là kẻ thù của Hoàng hậu! Chỉ là muốn cứ quỳ như vậy, thể dễ dàng như thế! Noãn Noãn thầm suy đoán rồi đột nhiên nghiêng người cái, lập tức té lăn đất, Quế ma ma muốn đỡ nhưng cũng dám.
      Noãn Noãn ngã lệch ở bên, nhàng hừ tiếng, lạnh nhạt : "Hồi bẩm Thái hậu, Noãn Noãn mấy ngày trước đây ở lãnh cung bị lạnh, đầu gối vô cùng đau, tại có quỳ được...."
      Thái hậu lạnh lùng nhướng mi, nhìn về phía Long Noãn Noãn vẻ mặt càng thêm ngạc nhiên, chỉ rất là nhanh, nàng kín đáo cười, dịu dàng , "Là Bổn cung nghĩ chu đáo rồi, sao có thể khiến Hoàng hậu quỳ, Hoàng hậu nhanh ngồi !"
      Noãn Noãn cũng khách khí, trực tiếp đứng lên ngồi ở bên bông vải tròn ghế, thói quen vắt hai chân lên.
      Noãn Noãn cảm nhận được ánh mắt sắc bén quét qua hai chân , nhưng lại lơ đãng nhướng nhướng mày.
      Thái hậu này ràng là cố ý đến tra, mặc kệ trước kia người đó ứng phó với Hoàng hậu như thế nào, nhưng vào khuôn phép. Từ lúc mười mấy tuổi có thể đơn độc thi hành nhiệm vụ tới nay, toàn bộ những kẻ dám can đảm khi dễ đều bị biến thành từng thi thể cứng ngắc.
      Đây là đạo lý sống cơ bản!
      Quế ma ma ngày thường ngay cả thấy Hoàng đế đều chỉ hờ hững cúi đầu, giờ phút này quỳ mặt đất lạnh phát run, sớm ương ngạnh như ngày thường .
      Thược Dược cùng Dạ Đàm, càng thêm giật mình, cũng muốn quỳ rạp đất.
      Noãn Noãn nhàn nhạt nâng khuôn mặt nhắn tuyệt mỹ lên, liếc nhìn vẻ diễm lệ gì sánh được của Thái hậu, chẳng lẽ Thái hậu này đáng sợ như thế?
      Noãn Noãn ngồi ở chỗ gần cửa sổ, hơn mười giờ sáng ánh mặt trời đúng lúc chiếu lên người của , da thịt trắng như tuyết dưới ánh mặt trời phát ra ánh trong suốt. Đôi mắt rực sáng, cả người màu tím đơn giản, buộc vòng qua thân thể, hấp dẫn người nhất phải là dung mạo , mà là phong thái thanh nhã lười biếng, cứ ngồi lơ đễnh như vậy, giống như tranh quyền thế, nhưng trong đôi mắt lại có tư thái nghiêm nghị.
      Nữ nhân này giống trước! Dung Yên Nhi lạnh lùng nhìn nàng, chợt siết chặt ngón tay, loại hận ý trong xương tỏa ra.
      Noãn Noãn đột nhiên cau mày, sát khí, sát khí sắc bén, mặc dù Thái hậu cười tuyệt mỹ khuynh thành, nhưng vẫn cảm nhận được sát khí bén nhọn .
      biết Hoàng hậu làm chuyện gì đắc tội với Thái hậu, thậm chí còn muốn giết !
      Trong khoảng thời gian ngắn, hai người nhìn nhau như vậy, giằng co lâu cũng lên tiếng.
      Tất cả nô tài cũng nín thở, chỉ sợ sơ ý chút có thể mất mạng như chơi.
      "Thánh Nguyên Vương gia đến!" Đột nhiên, bên ngoài cung thanh lạnh trầm vang lên, cùng lúc đó, người đàn ông dùng tiếng bước chân phá vỡ yên tĩnh quỷ quyệt này.
      mặt Thái hậu Dung Yên Nhi đột nhiên thoáng qua vẻ hưng phấn, chỉ là con mắt nàng nhìn về Noãn Noãn càng thêm lạnh nhạt.
      hơi thở nam tử xâm nhập vào trong tẩm cung, phá vỡ quỷ dị giữa hai nữ nhân.
      thân áo bào màu đỏ tía, vóc người cao lớn tuấn lãng như thần điêu, loại tuấn mỹ ngũ quan, đôi mắt lạnh lùng khi thấy Noãn Noãn dịu dàng hơn chút, nhưng lại rất nhanh thu lại.
      Mộ Dung Thánh Li vào, cũng gì, chỉ là lạnh lùng đứng, mới vừa trong khí y càng thêm đè nén.
      "Li, sao hôm nay lại vào cung? Tính ra, ngươi ba năm vào cung rồi!" giọng Dung Yên Nhi mềm mại phá vỡ yên lặng.
      "Tham kiến Thái hậu nương nương!" Mộ Dung Thánh Li lúc này mới hơi khoát tay, coi như hành lễ với Thái hậu.
      Dung Yên Nhi để tâm, ngược lại trong đôi mắt lên vẻ nhu tình, nhàn nhạt mà gật gật đầu, miễn cưỡng đứng dậy, "Li, có thời gian tới Phượng Tê cung chút!"
      xong, Dung Yên Nhi như có điều suy nghĩ nhìn Long Noãn Noãn cái, áo đỏ chợt xoay người, lúc ngang qua nam tử, nàng đột nhiên đưa tay ra, nắm tay của nam tử.
      Tất cả nô tài cũng thu mắt cúi đầu, chỉ có mắt người vẫn nhìn bọn họ, đó chính là Noãn Noãn.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương13: Hoàng hậu hiền đức

      Trong mắt Mộ Dung Thánh Li nhanh chóng xẹt qua tia chán ghét.

      Trâu già gặm cỏ non? Noãn Noãn đá mày, chợt huýt sáo tiếng, dù tiếng lớn lắm nhưng lại khiến Thái hậu kinh động rụt tay về.

      Ánh mắt Dung Yên Nhi đột nhiên tối sầm lại, đôi mắt lạnh lùng trừng về phía Long Noãn Noãn.

      Mộ Dung Thánh Li cũng nhanh chóng chuyển tầm mắt, chỉ là trong ánh mắt lại như có điều gì thể thành lời, có nghi ngờ, cũng có lo lắng.

      Noãn Noãn nhàn nhã ngồi ở cái ghế tròn, như chưa từng có gì xảy ra, mặt mang theo nét cười thanh nhã nhìn thẳng về phía hai người bọn họ.

      Thái hậu, Vương gia, bọn họ cũng sợ bị lan truyền mất mặt còn sợ cái gì?

      "!" Thái hậu lạnh lùng , trực tiếp ra khỏi Phượng Vũ cung.

      Trong phòng đám nô tài quỳ đầy đất, dám thở mạnh, chỉ còn lại Mộ Dung Thánh Li và Noãn Noãn mắt to trừng mắt .

      "Các ngươi lui xuống !" Rốt cuộc, Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng mở miệng.

      "Dạ!" Quế ma ma vội vàng đáp, mang theo đám nô tài xuống, hơn nữa còn đặc biệt chu đáo đóng cửa phòng lại.

      Noãn Noãn cười lạnh, "Quế ma ma rất nghe lời nha!"

      Mộ Dung Thánh Li lời nào, chỉ chăm chú nhìn , hồi lâu sau mới giọng , "Muội có biết muội vừa mới chọc giận Thái hậu?"

      Noãn Noãn giả bộ hiểu, "Chọc giận? thể nào, tôi chỉ ngứa miệng, huýt sáo chút thôi mà!"

      Sắc mặt lạnh lùng của Mộ Dung Thánh Li có chút thay đổi, nhưng vẫn tiến lên, vươn tay nhàng vân vê vành tai , đụng vào nốt ruồi mới có thể khiến hoài nghi của tạm thời bình tĩnh lại.

      Người có thể dịch dung, nhưng chẳng lẽ nốt ruồi người cũng có thể sao? , đây là Noãn Noãn của , chỉ là..... giọng , "Noãn Noãn, đừng tùy hứng, cũng đừng gây chuyện nữa, muội đợi ba năm, cũng còn mấy tháng nữa!"

      Noãn Noãn nhanh chóng quay mặt , để vành tai nhạy cảm tránh khỏi bàn tay của đàn ông, nhưng nhiệt độ nóng bỏng khiến nhịn được căng thẳng trong lòng

      "Tôi hiểu gì!" Mỗi lần thấy Thánh Nguyên Vương gia, Noãn Noãn đều sợ hết hồn hết vía, có lẽ thân thể này cũng quen với đụng chạm của người đàn ông này nên rất nhạy cảm!

      Mộ Dung Thánh Li chưa từ bỏ ý định nắm chặt lấy bả vai của , "Noãn Noãn, rốt cuộc muội muốn ta làm thế nào? Hôm nay, ta vốn muốn đàm phán với Mộ Dung Thánh , nhưng nghe Thái hậu tới nơi này, ta liền lập tức chạy tới, chẳng lẽ điều này còn chưa đủ sao? Muội chờ ta, chẳng lẽ chán ghét ta rồi sao?"

      Noãn Noãn ngước mắt nhìn đôi mắt tha thiết của người đàn ông, lúc này tất cả trong mắt đều là buồn rầu khổ não.

      Noãn Noãn cười lạnh, người đàn ông này có tình cảm với Hoàng hậu sao? Chỉ là hay đều quan trọng, bởi vì vị Hoàng hậu kia chết, còn người sống là , Long Noãn Noãn!

      Noãn Noãn lạnh lùng đứng dậy, thoát khỏi dây dưa với đàn ông, biết thế lực Thánh Nguyên Vương gia rất lớn, chỉ sợ ngay cả vị Hoàng đế kia cũng kiêng kỵ, tại cần thiết chọc giận .

      " trở về , bây giờ tôi rất ổn, chỉ hi vọng ngài có thể cho tôi chút thời gian yên tĩnh." Noãn Noãn giọng , trì hoãn thời gian mới là thượng sách, đợi xuất cung, có được tự do, còn là Hoàng hậu, người đàn ông này cũng thể lại làm phiền được!

      "Noãn Noãn!" người đàn ông khẽ lên tiếng, hình như vẫn tình nguyện.

      Long Noãn Noãn trực tiếp tiến lên mở cửa phòng, "Nơi này là Phượng Vũ cung, Vương gia thân phận đặc biệt, vẫn nên ở lại lâu, mời!"

      Mộ Dung Thánh Li nhìn gương mặt tuyệt tình, trong lòng chua xót, chẳng lẽ nàng tức giận vì chuyện của Thái hậu sao? ràng sớm biết mọi chuyện, chẳng lẽ nàng vẫn để ý sao?

      "Được, ngày khác ta trở lại thăm muội!" Mộ Dung Thánh Li cảm giác níu giữ được trái tim của nữ nhân rồi, tại chỉ có thể lui bước, nhưng ít nhất, càng chắc chắn nữ nhân này là Noãn Noãn, về phần tại sao giống nhau....

      Cửa phòng Phượng Vũ cung, hai người cứ như vậy nhìn nhau, giằng co.

      Phía sau ngọn núi phía xa, tuyết trắng cùng tường vi tường hòa thành mảnh, bóng dáng dưới ánh mặt trời, giống như hình bóng trong ảo giác, cách khác thường.

      "Hoàng thượng, Thái hậu rồi!" ám vệ lặng lẽ từ trong mật đạo trong ngọn núi giả ra ngoài, giọng bẩm báo.

      Bóng dáng màu trắng chợt nhếch môi cười, chỉ là nụ cười kia lại cực kỳ lạnh lẽo, xem ra có người giúp nàng giải vây!

      Nam nhân xoay người, biến mất trong đầu đông lạnh ghê người.

      Ám vệ lần nữa ở trong núi giả, tất cả, giống như có gì xảy ra .

      Ở nơi xa, Mộ Dung Thánh Li rốt cuộc cũng bước khỏi cửa phòng, mà cánh cửa sau lưng giây sau lập tức đóng lại.

      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng đứng đó, hai mấy năm qua, lần đầu tiên cảm thấy bối rối.

      Tất cả thay đổi từ đêm trong lãnh cung kia, đêm kia, rốt cuộc xảy ra chuyện gì biết?

      "Gia, chúng ta vào triều hay là...." Hàn Ngọc thấy sắc mặt chủ tử ủ dột, nhưng vẫn tiến lên hỏi.

      " Phượng Tê cung!" thanh của nam nhân hình như phát ra từ trong cổ họng.

      Hàn Ngọc sững sờ, Phượng Tê cung? Gia người....

      đợi ngẫm nghĩ, nam nhân trực tiếp về phía Phượng Tê cung, Hàn Ngọc chỉ có thể đuổi theo.

      Mộ Dung Thánh Li từng nghĩ, hoàng cung này đều nằm trong lòng bàn tay của , trừ người có thể giở thủ đoạn trước mắt , đó chính là....

      Phượng Tê cung ba chữ thiếp vàng to lớn, trải qua phong vũ tiêu tan, nhưng vẫn sáng chói như vậy, giống như là nữ nhân kia, ràng là bốn mươi tuổi, nhưng vẫn còn trẻ như vậy.

      "Gia, chúng ta vào sao?" Hàn Ngọc giọng , sắc mặt cũng thay đổi.

      Hàn Ngọc từ theo bên người Mộ Dung Thánh Li, có thể là cùng nhau lớn lên, những việc làm của lão bà trong Phượng Tê cung, chỉ nghĩ thôi thấy toàn thân lạnh đến buồn nôn. Nhất là mấy năm này, sau khi Tiên hoàng băng hà, bà ta càng thêm tệ hại hơn, mặc dù Phượng Tê cung đêm xuống người nào dám đến gần, nhưng tiếng cầu xin của những nam đồng vẫn truyền ra cực xa....

      "Hàn Ngọc, mười năm trước bà ta chiếm được ta như thế nào, mười năm sau càng thể!" Mộ Dung Thánh Li nâng đao tước lên tựa như nâng hai hàng lông mày, ngũ quan chứa vẻ ngông cuồng, "Ta phải tên Hoàng đế phế vật kia!"

      Hàn Ngọc vội vàng cúi đầu, trong ánh mắt thấy nam tử đẩy phiến cửa lớn màu đỏ đậm ra.

      hồi gió lạnh thổi đến, Hàn Ngọc nhún vai.

      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng nhíu mày, "Hàn Ngọc, ngươi là ám vệ lợi hại nhất do ta huấn luyện, ngay cả cửa ngươi còn dám vào, về sau sao có thể theo ta kiến công lập nghiệp?"

      Hàn Ngọc chợt thò cổ dài ra cắn răng theo phía sau nam nhân bước chân vào cửa cung.

      Cửa lớn màu đỏ tiếng cọt kẹt đóng lại .



      Phượng Vũ cung, cuối cùng Noãn Noãn cũng đuổi được Quế ma ma ra ngoài.

      "Dạ Đàm, ngươi lại đây!" Noãn Noãn tựa vào giường êm vẫy bàn tay .

      Dạ Đàm nghe lời quỳ mặt đất.

      "Đứng lên !" Noãn Noãn giọng , ý bảo ngồi.

      Dạ Đàm lập tức có bộ dạng thụ sủng nhược kinh.

      "Dạ Đàm, tôi hỏi , Thái hậu là mẹ ruột của Hoàng đế sao?" Noãn Noãn giọng .

      số việc, nhất định phải biết. Cũng có thể chuẩn bị tốt hơn.

      Dạ Đàm lắc đầu cái, " phải ạ!" nhìn chung quanh chút mới giọng , "Thái hậu có con cháu, chỉ là Hoàng hậu hiền đức được tiên hoàng ngự tứ, mẹ ruột của Hoàng thượng và Thánh Nguyên Vương gia đều chết sớm, ai có thể sánh ngang với Thái hậu, cho nên Hoàng hậu hiền đức được tôn làm Thái hậu!"

      "Hoàng hậu hiền đức?" Noãn Noãn lắc đầu cái, khóe môi châm chọc, người như Thái hậu đúng là làm nhục danh xưng này !

      "Dạ Đàm, dẫn tôi đến lãnh cung xem chút!" Noãn Noãn lười biếng đứng dậy.

      Hôm nay thấy Thái hậu giá lâm, chừng Hoàng hậu chết có liên quan tới Thái hậu, phải đến lãnh cung xem chút, biết chừng có thể tìm ra dấu vết, về sau cũng có phòng bị tốt.

      "Dạ!" Dạ Đàm vội vàng đón, chuẩn bị kêu người, Noãn Noãn ngăn lại, "Hai chúng ta thôi!"

      Dạ Đàm sững sờ, nhưng vẫn gật đầu.
      Chương14: Môi đỏ mê người

      ràng là buổi trưa, bên ngoài nắng chiếu ấm áp, thế nhưng trong Phượng Tê cung lại vô cùng lạnh lẽo!

      Cung điện màu đỏ thắm, đỉnh mái màu đen dựng thẳng, dưới mái hiên là hàng chuông gió, đung đưa chập chờn trong gió, từng hồi chuông vang lên giống như câu hồn.

      Tóc đen tung bay, y phục màu đỏ tía cũng theo gió bay, nam tử dáng người cao ráo kiên cường đứng ở trong viện, trong lòng đột nhiên hoảng hốt.

      Hàn Ngọc càng cảm thấy cả người rét run, nghĩ phải theo sát chủ tử, lại đột nhiên cảm thấy ràng khắc trước gia vẫn còn ở trước mắt, trong nháy mắt liền lọt vào mảng sương khói, khiến nhìn lắm.

      "Gia!" Hàn Ngọc chợt kêu to lên, chung quanh mờ mịt.

      Chỉ cách có nửa thước, Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng ngoái đầu nhìn lại phía Hàn Ngọc.

      "Hàn Ngọc!" lên tiếng, lại chợt cảm thấy thanh của mình giống như trong mộng, vô lực mà phiêu đãng.

      Sau lưng Hàn Ngọc hình như nghe thấy, chung quanh kinh hoảng mờ mịt.

      Cũng vào lúc này, cửa điện màu đỏ thắm đột nhiên mở ra, tấm rèm ngăn cách trong ngoài, bóng người mông lung đứng ở sau rèm cửa, bộ ngực lớn quá đỗi gợi cảm.

      Mộ Dung Thánh Li nắm chặt ngón tay, mặc cho rèm lụa tiếng động đẩy ra, phấn sa bồng bềnh bên trong, mành trướng chập chờn, tràn ngập mùi rượu, bóng dáng đầy khiêu gợi đó lại là nữ tử cười đầy mị hoặc, tiếng cười lanh lảnh, màu đỏ chói mắt, tóc đen mê hồn, càng thêm làn da trắng muốt.

      Dung nhan khuynh thành ngẩng lên, khóe mắt khiêu khích, phong tình vạn chủng, làn môi đỏ mọng cười cũng đủ câu hồn.

      Mộ Dung Thánh Li cảm giác lâm vào trong hỗn độn, tâm trí bế tắc, chợt bên tai như có tiếng hát của nữ tử bay qua, khắp người như đắm chìm trong rừng đào, hoa cỏ nở rộ, hoa rơi nước chảy, như thiên đường giữa nhân gian.

      Trong ngực đột nhiên tỏa ra hơi nóng, ngón tay nhịn được đưa về phía dây lưng có hoa văn màu đỏ tía, nhưng đúng vào lúc ấy, đột nhiên khựng lại.

      Bên tai tiếng hát của nữ tử trong nháy mắt trở nên vang dội, uyển chuyển, hình như thể chờ đợi. Mộ Dung Thánh Li ấn tay ở đai lưng, mặt gân xanh nổi lên, hơi gập eo, trong miệng đột nhiên niệm niệm .

      "Yết Đế Yết Đế. Ba La Yết Đế. Ba La Tăng Yết Đế. Bồ Đề Tát Bà Ha...." Nam tử ngưng mắt, đột nhiên chắp tay trước ngực, thần chí rơi vào trong đó, chịu ảnh hưởng từ tiếng hát kia nữa.

      Nữ nhân dựa người ở giường êm, y phục đỏ hồng bồng bềnh, sợi tóc rủ xuống, ngũ quan tuyệt mỹ thoáng lên vẻ độc ác.

      lại có thể thoát khỏi ảo ảnh của bà ta, mấy năm gặp, người đàn ông này quả nhiên trưởng thành lên rất nhiều!

      "Gia!" bên tai truyền tới giọng vui mừng của Hàn Ngọc, Mộ Dung Thánh Li lúc này mới dừng niệm kinh.

      Ngước mắt, trước mắt vô cùng ràng, trong ánh nắng ấm áp, nữ tử mị hoặc yếu ớt cười nhìn bọn họ, mà cảnh bọn họ thấy lúc nãy, dường như là ảo ảnh .

      "Tham kiến Thái hậu nương nương!" Mộ Dung Thánh Li biến sắc, hơi khom người.

      Dung Yên Nhi giọng cười, "Thôi thôi, Li, ngươi tới, Bổn cung rất vui!" bà ta chuyển mắt, giọng , "Ban thưởng ghế ngồi!"

      Dứt lời, từ sau màn che xuất bốn cung nữ áo trắng, mang chiếc ghế gỗ điêu khắc, đưa đến trước mặt Thái hậu.

      Mộ Dung Thánh Li bước nhanh đến phía trước, bước vào cửa điện, ngồi ngay ngắn ở ghế, đối mặt với Thái hậu, cách nhau quá nửa thước.

      Hàn Ngọc dám tới gần, chỉ có thể tiếp tục canh giữ ở ngoài điện.

      "Li là hiếm có nha, nhanh như vậy đến Phượng Tê cung gặp Bổn cung!" Dung Yên Nhi cười khẽ, đưa chân trắng ngọc từ dưới y phục đỏ hồng, đột nhiên sờ đầu gối nam nhân.

      "Thái hậu nương nương, Thánh Li đến đây, là có chuyện , muốn thỉnh giáo Thái hậu ngài!" Mộ Dung Thánh Li nghiêm mặt , co rụt đầu gối về sau, chân Dung Yên Nhi vồ hụt, đành phải ngượng ngùng thu về.

      " !" Dung Yên Nhi lạnh lùng cười, ánh mắt sắc trầm thấp, ngón tay ngọc lộ ra từ cánh tay áo lớn, đầu ngón tay thoa sơn móng tay đỏ tươi.

      "Thái hậu nương nương có biết, thế giới này có loại thuốc làm cho người ta quên quá khứ, hoàn toàn biến thành người khác ?" Thánh Li trầm thấp lên tiếng, mắt nhìn thẳng.

      Nữ nhân chậm rãi cong ngón tay bạch ngọc lên, đầu ngón tay hơi vểnh, vô cùng diêm dúa lẳng lơ, "Cái này à, Bổn cung biết! Chỉ là Bổn cung muốn biết, là ai thay đổi? Long Noãn Noãn?"

      Nữ nhân lúc nhắc đến 3 chữ Long Noãn Noãn, cặp mắt màu nâu nhạt đột nhiên trở nên khát máu mà lại giễu cợt.

      " phải, Thánh Li chỉ cảm thấy tò mò!" Mộ Dung Thánh Li nghe tới Long Noãn Noãn, lòng hơi trùng xuống, ngước mắt, đột nhiên nhìn chằm chằm nữ nhân, "Thái hậu còn nhớ con Tuyết Hồ mười năm trước ? Thánh Li rất thích nó, nhưng Thái hậu lại thích, cho người đem Tuyết Hồ lột da nấu canh cho Thái hậu, Thái hậu có còn nhớ Thánh Li năm đó làm gì ?"

      Dung Yên Nhi xoa cánh tay, phía kia còn có hai hàng dấu răng sắc, mặc dù kết vảy, nhưng thời thời khắc khắc nhắc nhở bà ta.

      Bà ta thích hai người đàn ông này nhất, bà ta nhất định phải chiếm được, nhất định phải đùa bỡn.

      "Bây giờ Thánh Li trưởng thành rồi, nhưng tính tình hề thay đổi, Long Noãn Noãn là người Thánh Li thích, ngàn con Tuyết Hồ năm đó đều bằng đầu ngón tay út của Noãn Noãn!" Mộ Dung Thánh Li dừng lại, sâu kín mà cười, đột nhiên lấn người, "Thánh Li cáo từ!"

      Dung Yên Nhi nhìn bóng dáng nam tử mạnh mẽ rắn rỏi, có si mê cũng có ghen ghét, bà ta hung hăng siết chặt đôi tay, gương mặt dị vặn vẹo biến hình.

      "A Sửu!" giọng lạnh lẽo vang lên, sau màn che có người nhanh chóng quỳ xuống .

      "Đây chính là hậu quả do ngươi làm việc bất cẩn tạo thành, Bổn cung cho ngươi cơ hội cuối cùng!" Dung Yên Nhi cộc lốc, chợt cười lạnh, "Li, ngươi cho rằng như vậy là có thể cứu được nữ nhân kia? Cũng được, để cho Bổn cung nhìn chút bản lĩnh mấy năm nay của ngươi !"

      Bóng người sau màn che xa khỏi nụ cười nham hiểm của nữ nhân.



      Lãnh cung.

      Dạ Đàm lo lắng xoa xoa đôi bàn tay, theo sau lưng Long Noãn Noãn, thận trọng vừa vừa nhìn quanh.

      Noãn Noãn chăm chú nhìn cảnh vật chung quanh, buông tha bất kỳ dấu vết gì.

      tiếng cọt kẹt, đẩy cửa phòng ra, Noãn Noãn nhìn trong phòng tất cả đều rách loạn, dòng suy nghĩ trở lại buổi tối hôm xuyên tới.

      nhớ khi tỉnh lại bị dục hỏa đốt người, vậy thuốc đâu rồi. Nếu như có người bỏ thuốc , nhất định là hạ ở trong thức ăn hoặc là trong nước trà, lãnh cung từ sau ngày đó vẫn có ai tới qua, dụng cụ hạ độc chắc vẫn còn!

      Noãn Noãn vừa , bên chân đột nhiên đá phải vật, ngồi xổm xuống, mặt đất tràn đầy rơm rạ, chiếc ly ngọc lẳng lặng nằm đó, hoàn toàn thích hợp với lãnh cung tan hoang.

      Cúi đầu, muốn ngửi, bên tai xuyên qua tràng tiếng gió xé, Noãn Noãn theo trực giác xoay người tránh thoát, bóng dáng màu đen vụt qua.

      "Có thích khách, có thích khách!" Dạ Đàm ở ngoài phòng sợ đến thét chói tai.

      Kiếm phong của bóng đen kia chuyển hướng về phía Dạ Đàm hét, mà Noãn Noãn nhân cơ hội lập tức kéo mắt cá chân của bóng đen kia lại.

      Bóng đen kia đột nhiên quay đầu lại, Noãn Noãn lúc này mới thấy ra là người áo đen che mặt, chỉ là cặp mắt kia....

      đợi Noãn Noãn cẩn thận suy nghĩ, ánh kiếm chĩa vào mặt lần nữa .

      cỗ khí tức kỳ quái trong thân thể này lại tỏa ra, Noãn Noãn tiến lên nghênh kiếm, thân thể dường như hề bị khống chế.

      Bóng đen bổ nhào té lăn đất, vết máu phun ra khăn che mặt.

      Bóng đen chuyển mắt, trong cặp mắt kia tất cả đều là ngạc nhiên.

      Noãn Noãn cười lạnh, muốn bước nhanh đến phía trước, lại thấy bóng đen kia đột nhiên nhảy lên, bay qua tường viện thấy đâu nữa.

      "Nương nương, người sao chứ?" Dạ Đàm kinh hoảng từ bên ngoài chạy vào.

      " sao!" Noãn Noãn vỗ vỗ tay, nhặt ly ngọc lên dùng khăn gấm bọc lại, nhanh chân ra khỏi lãnh cung.

      Xem ra ly ngọc nhất định có bí mật, lần này tới đây là chính xác rồi!

      Ra khỏi phòng, định bước ra cửa lãnh cung, Noãn Noãn đột nhiên dừng lại, sau đó chậm rãi xoay người.

      ngói xanh, bóng người lẳng lặng đứng đó, áo trắng bồng bềnh, tóc đen tung bay, mặt nạ màu vàng dưới ánh mặt trời phát ra kim quang chói mắt.

      Đó chẳng phải nam nhân có đôi mắt thần bí gặp ở Linh Thứu cung hay sao?

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương15: Lệ phi sinh non

      đợi Noãn Noãn có bất kỳ hành động nào, nam tử ở nóc phòng chợt nhếch môi cười, trong phút chốc chẳng còn thấy bóng dáng.

      Noãn Noãn muốn đuổi theo, liền bị Dạ Đàm kéo tay lại."Nương nương.....Chúng ta trở về thôi, nơi này kinh khủng quá!"

      Noãn Noãn ngoái đầu nhìn lại chút, Dạ Đàm bị sợ đến mức sắc mặt trắng bệch, khẽ thở dài. Xem ra bên cạnh cần phải có người đắc lực, thể ứng phó với những quỷ kế liên tục biến hóa trong cung này, có điều cũng may ở lại trong cung quá lâu!

      "Được, chúng ta thôi!" Noãn Noãn giọng , chậm rãi ra khỏi lãnh cung.

      Muốn tìm kẻ đeo mặt nạ vàng kia, tự biết nên đến đâu tìm, vì vậy nhất thời cũng cần vội.

      "Ai nha chủ tử của ta ơi, người đâu vậy, nô tỳ bưng bát canh liền thấy bóng dáng người rồi...." Vừa tới gần Phượng Vũ cung, thấy Quế ma ma khóc trời gào đất phóng vọt ra, ánh mắt lại cực kỳ ác độc nhìn Dạ Đàm phía sau lưng Noãn Noãn.

      Dạ Đàm theo trực giác co rụt người lại cái.

      "Đừng trách Dạ Đàm, là tôi buồn chán, muốn ra ngoài dạo!" Noãn Noãn giọng , bước thẳng vào Phượng Vũ cung.

      "Dạ dạ, nương nương đúng, chỉ là nương nương, đêm tối thế này, vẫn là đừng loạn trong cung...." Quế ma ma vừa đáp lời, thận trọng xong, theo sau lưng thao thao bất tuyệt.

      Long Noãn Noãn xoay người lại, lạnh lùng liếc xéo Quế ma ma, nhìn thấu thái độ của Quế ma ma rốt cuộc ngậm miệng lại.

      "Quế ma ma, bà nên nhớ, tôi là chủ tử của bà, hiểu chưa?" lạnh lùng , sau đó xoay người vào phòng, đồng thời bảo, "Tôi gọi các ngươi chớ vào!"

      Quế ma ma kinh ngạc há to miệng, trơ mắt nhìn cửa phòng đóng lại, đột nhiên xoay người, lạnh lùng nhìn chằm chằm Dạ Đàm.

      Dạ Đàm thở phù phù tiếng quỳ mặt đất, "Ma ma...."

      Còn chưa hết, liền bị tay Quế ma ma bịt cái miệng , kéo ra ngoài.

      Trong phòng, Noãn Noãn lấy ly ngọc trong khăn gấm đặt lên bàn, cầm ngân châm nhàng cạo dọc theo bên trong ly ngọc, quả nhiên ngân châm kia nhanh chóng đổi màu.

      tiếng thở dốc nhàng khiến Noãn Noãn ngẩng phắt đầu, đến đây từ lúc nào?

      Mộ Dung Thánh , thân trắng tuyết, mái tóc đen tùy ý dùng kim quan thắt lại, cứ như vậy nhàn nhã lười biếng ngồi ở bệ cửa sổ, sau lưng là vầng trăng sáng, nụ cười kia càng thêm dịu dàng lạnh nhạt.

      "Sao vậy? Nhìn ra là độc gì rồi?" trêu chọc, nụ cười vẫn dịu dàng như cũ, chỉ là trong đôi mắt đen lại thoáng có tia sáng dễ phát giác.

      "Vẫn chưa, điều kiện nơi này có hạn, cần có thời gian!" Nếu bị nhìn thấy, Noãn Noãn liền hào phóng thừa nhận. Chỉ là hôm đó lúc tỉnh lại, vị Hoàng đế này lại vừa đúng lúc mình dạo ở ngoài lãnh cung, biết là trùng hợp hay là....

      Noãn Noãn lạnh lùng nhếch khóe môi, liếc mắt nhìn về phía Mộ Dung Thánh , "Gần đây sao rồi? Độc có phát tác ?"

      Nam nhân lười biếng buông tay, nhảy xuống từ cửa sổ, chậm rãi tới trước mặt , từ cao nhìn , đột nhiên vươn cánh tay, nhàng nắm lấy cằm , hương mai mát lạnh lần nữa vây quanh .

      cúi người xuống, đến gần , môi bạc cách môi chỉ có vài xentimet ngắn ngủn, "Hoàng hậu trở nên quan tâm trẫm như vậy từ khi nào rồi hả ? Chẳng lẽ là muốn giúp trẫm giải độc?"

      Hơi thở đàn ông thổi tới mặt Noãn Noãn, dung nhan tuyệt mỹ phía đủ khiến người ta bị mê hoặc. Noãn Noãn cười lạnh, vung tay tát cái lên khuôn mặt người đàn ông, đẩy ra.

      ràng dùng quá nhiều sức, nhưng lại thụt lùi phía sau tới mấy bước, thiếu chút nữa va vào chiếc ghế sau lưng trật chân té, trông rất là nhếch nhác.

      Chẳng lẽ tên Hoàng thượng này biết võ công? Nhưng tại sao mỗi lần đến gần , luôn cảm thấy gã đàn ông này đơn giản vậy?

      "Sức lực Hoàng hậu ghê gớm ! Hoàng hậu tu luyện qua võ công?" Mộ Dung Thánh rốt cuộc trụ lại cơ thể, giọng hỏi.

      "Ai cần lo?" Noãn Noãn để ý tới , nếu muốn giả bộ, vậy cứ tiếp tục !

      Mộ Dung Thánh cười nhạt, cũng để ý, chỉ là ngồi xuống ghế, nhìn thử độc.

      Tâm tình Noãn Noãn hăng hái bằng kẻ kia, lạnh lùng chau chau mày, " Nửa đêm ngủ, chạy tới đây làm gì?"

      "Ý của nàng là muốn ta quang minh chính đại tới?" Mộ Dung Thánh đột nhiên mập mờ cười thành tiếng.

      Noãn Noãn muốn mắng mấy câu, chỉ nghe thấy bên ngoài truyền đến tiếng Quế ma ma vội vàng gõ cửa, "Nương nương được rồi, Lệ phi nương nương sinh non rồi !"

      Noãn Noãn sững sờ, Lệ phi nương nương là ai ? ta sinh non liên quan gì tới ? Lệ phi là phi tử của Hoàng đế, phải cũng nên với Hoàng đế chứ?

      Noãn Noãn nhanh chóng quay đầu nhìn Mộ Dung Thánh , lại thấy giống như nghe được gì, chỉ là thản nhiên rót trà uống..., đôi mắt lại nhìn chằm chằm ly ngọc tinh sảo bất động, giống như căn bản hề lắng nghe .

      "Ai, phi tử của sinh non rồi, phải nên xem chút sao?" Noãn Noãn giọng nhắc nhở .

      Đứa bé sinh non phải con sao? Người đàn ông này sao lại tuyệt tình đến vậy, ngay cả đứa bé của mình cũng đau lòng sao?

      Mộ Dung Thánh ngẩng mặt lên, nhếch khóe môi đột nhiên châm chọc câu, "Chẳng lẽ đến cả muội muội tốt của mình nàng cũng quên rồi sao? Quên nàng vào cung, cũng là vì Lệ phi sao?"

      Noãn Noãn ngẩn ra, Lệ phi? Muội muội? Hoàng hậu là bởi vì Lệ phi mới vào cung hay sao?

      "Trà này quả tồi, là trà Lệ Giang, màu sắc , hương vị thuần khiết, quan trọng nhất là, dù pha qua mười lần nước, vị trà vẫn nồng đậm như cũ!" Nam nhân chậm rãi mở miệng, uống hơi cạn sạch trà thơm.

      vẫn còn có ý định thưởng thức trà?

      "Nương nương, người nghe thấy ? Lệ phi nương nương sinh non rồi, người...." Ngoài cửa, Quế ma ma càng ngày vội vã.

      "Tôi biết rồi, lát nữa tới !" Noãn Noãn cao giọng quát, xem ra nhất định phải tới xem chút người có thể khiến Hoàng hậu từ bỏ người đàn ông mình thương để tiến cung rồi !

      Ngoái đầu nhìn lại, thấy Mộ Dung Thánh vẫn hề di chuyển uống trà, giống như trà này là rượu ngon, vừa uống vừa khen dứt miệng.

      muốn tiếp tục đôi co với gã đàn ông này, Noãn Noãn cầm áo choàng, nhanh chóng lắc mình ra ngoài, ngoài cửa Quế ma ma gấp đến độ đầu đầy mồ hôi.

      "Nương nương, người...."

      " thôi!" Noãn Noãn giọng , ngoái đầu nhìn lại nhìn gian phòng cái, vội vã ra khỏi Phượng Vũ cung.

      Trong phòng, nam nhân chậm rãi đặt ly trà xuống, ánh mắt liếc nhìn ly ngọc tinh sảo bên cạnh bàn, cười lạnh, luồng sáng trắng bắn ra từ trong ngón tay của , ly ngoc kia lăn xuống mặt đất bể tan tành.

      mưu trong hậu cung há có thể từ ly ngọc nho là có thể tháo dỡ, Long Noãn Noãn, trò chơi giờ mới bắt đầu!
      Chương16: Còn có thể ai

      Trước Lệ Cảnh cung thái giám ngừng ra ra vào vào, mọi người thấy Noãn Noãn đều cung kính quỳ xuống.

      Noãn Noãn được Quế ma ma trực tiếp đưa vào Lệ Cảnh cung. Noãn Noãn như có điều suy nghĩ, nhìn vẻ mặt lo lắng của Quế ma ma , hình như Quế ma ma rất quan tâm tới Lệ phi nương nương này.

      đường tới đây, Noãn Noãn biết thêm chút từ trong những lời thao thao bất tuyệt của Quế ma ma. ra thay vì Quế ma ma làu bàu, bằng là bà ta dường như sợ Noãn Noãn quên mất, cho nghe mà thôi. Có lẽ Quế ma ma biết chuyện Noãn Noãn mất trí nhớ.

      Lệ phi tên là Long Lệ Lệ, là thứ nữ của phủ Thừa Tướng, nhưng địa vị trong phủ Thừa tướng rất cao, phải vì mẫu thân của ta được sủng ái, mà bởi ta chính là kỳ tài trăm năm khó gặp của Vương triều Mộ Dung Hộ Long. Lúc mười ba tuổi là Hoàng Long tiên phong, tất cả mọi người đều cho rằng trước năm 16 tuổi ta đạt tới Tử Long Tướng quân, chừng tương lai còn có thể là thủ lĩnh của Long Đường, nhưng đến nay mười chín tuổi, vẫn thấy có chút tiến bộ nào.

      Ba năm trước, Long Lệ Lệ nản lòng thoái chí tiến cung, mà cùng vào cung còn có Long Noãn Noãn.

      Nghe giọng của Quế ma ma, hình như Long Noãn Noãn lúc ở phủ Thừa Tướng cũng có vẻ gì là xuất sắc, có thể ngồi lên ngôi vị Hoàng hậu, tất cả đều bởi vì ý nguyện của tiên hoàng. Về phần tiên hoàng tại sao coi trọng Long Noãn Noãn như vậy, ai biết được!

      Noãn Noãn vừa vào trong cung vừa suy nghĩ ý tứ trong lời của Quế ma ma. Trước kia Long Noãn Noãn biết chút võ công, nhưng là cũng chỉ là cơ bản mà thôi, trong ba năm ngắn ngủi này, tại sao lại lên cấp nhanh như vậy? Ngay cả Long Lệ Lệ được Hộ Long đường coi trọng như vậy cũng vẫn dậm chân tại chỗ, mà chỉ có là tấn thăng nhanh như vậy?

      "Nương nương, Lệ phi nương nương ở bên trong!" suy nghĩ, chợt nghe thấy Quế ma ma giọng nhắc nhở .

      Noãn Noãn gật đầu cái, ngẩng đầu ưỡn ngực, chậm rãi vào phòng.

      Trong phòng ngự y kê đơn thuốc, thấy Noãn Noãn vào liền quỳ đầy đất.

      Người giường nằm ở sau màn che, chỉ lộ ra phần cánh tay tái nhợt.

      "Mấy người đứng lên !" Noãn Noãn nhàn nhạt , ngồi ở trước giường, đưa tay đặt lên cánh tay của Lệ phi, chẩn mạch.

      "Tỷ tỷ, đứa bé của muội còn nữa rồi...." Màn che đột nhiên mở ra, giọng mơ hồ, phiêu dật từ sau rèm vang ra ngoài, từ từ, mấy ngón tay xanh xao bấu víu dọc theo rèm tím, chậm rãi hướng tới bên cạnh, sau đó là đỉnh đầu đen cúi thấp, chậm rãi từ trong màn bước ra, tiếp nữa là thân thể gầy trơ xương....

      Tuy là Noãn Noãn lớn mật, nhưng vẫn bị người giường dọa sợ hết hồn, Lệ phi này, là có chút tư vị của trinh tử!

      "Tỷ tỷ...." mấy ngón tay chợt bắt được cánh tay của , giống như là kềm kẹp lại, rất đau.

      " khoan đừng nóng vội, để tôi xem xét tình hình!" Long Noãn Noãn theo trực giác hất cánh tay lạnh lẽo kia ra.

      Lệ phi , chỉ là dùng cặp mắt trắng dã lặng lẽ nhìn chằm chằm.

      Mùa đông sắp tới trong tĩnh lặng, càng tăng thêm cảnh tiêu điều đơn lạnh lẽo.

      Gian phòng kia quá lạnh rồi !

      Noãn Noãn thở dài, ngón tay đặt mạch, yếu đuối như thể có mạch để cho xem, khiến nhíu mày chặt.

      Lệ phi nhất định là dùng loại thuốc gì, cho nên mới thành người ra người quỷ ra quỷ, đến đứa bé cũng mất rồi, chỉ là do chính ta tự dùng hay là....

      Phương thuốc của ngự y bốc , cũng chỉ là chút thuốc bổ, trị ngọn trị được gốc.

      "Tỷ tỷ...." Tiếng Lệ phi vang lên lần nữa , "Tỷ từ khi nào nào biết xem bệnh rồi hả ?"

      Noãn Noãn trả lời ta, chỉ là viết thêm ở phương thuốc đó thêm hai vị thuốc bắc, có thuốc này, Lệ phi có thể nhanh chóng cải thiện thể hàn, nếu tiếp tục như vậy nữa, chắc ta biến thành quỷ!

      Ánh mắt Lệ phi nhìn động tác của Noãn Noãn chằm chằm chớp, cánh mũi hít hà.

      Lúc Noãn Noãn đem phương thuốc giao cho ngự y, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng nam tử lanh lảnh, "Hoàng thượng giá lâm!"

      Noãn Noãn nhàn nhạt nhướng nhướng mày, tên đàn ong này rốt cuộc tới! Cũng may phải Hoàng hậu thực , tỷ muội chung chồng, thấy khó xử sao?

      "Hoàng thượng tới rồi?" Lệ phi mới vừa còn nửa chết nửa sống đột nhiên từ giường nhảy dựng lên, "Hạnh nhi, trâm vàng của ta, quần áo của ta, phấn của ta, ai nha, tỷ tỷ, tại ta xấu lắm phải ?"

      Lệ phi chân trần chạy về phía Noãn Noãn, ngón tay cơ hồ muốn bấm vào trong da thịt của .

      Noãn Noãn nhịn đau, giọng , "Lệ phi, cần nghỉ ngơi!"

      Lệ phi đột nhiên nhìn , từ từ yên tĩnh lại, nhưng tay kia lại càng bấm càng sâu, "Ta biết tỷ Hoàng thượng, bởi vì trong lòng tỷ có Thánh Nguyên vương gia. Tất cả mọi người đều biết, Vương triều Mộ Dung sớm muộn đều là của Thánh Nguyên vương gia. Thánh Nguyên vương gia dũng thiện chiến, mà Hoàng thượng là cá mang bệnh, gió vừa thổi là có thể ngã, cho nên tỷ xem trọng Hoàng thượng. Nhưng tại sao? Nếu tỷ thích người, tại sao lại muốn người tỷ? Người tỷ, luôn chẳng thèm ngó ngàng tới ta, ta ở trong thâm cung này, có thể gặp người lần khó như lên trời, nhưng tỷ lại coi người chỉ như cỏ rác! Hôm nay, hôm nay ta cho Đào nhi tìm Hoàng thượng, Hoàng thượng chịu, nhưng tỷ vừa tới người tới rồi. Tỷ tỷ, tỷ tỷ tốt của ta, phải chăng ta nên cảm tạ tỷ?"

      Tóc đen quấn quanh bên trong, nữ nhân sắc mặt tái nhợt lộ ra vẻ điên cuồng.

      Noãn Noãn nhíu nhíu mày, có thể cảm thấy hận ý của Lệ phi đối với Hoàng hậu! từng có người phụ nữ hận như vậy, đoạt người đàn ông của ta, nhưng đến cuối cùng, lại chết ở trong ngực người đàn ông mà giành được.

      Noãn Noãn xoay mình cười lạnh, những thứ u rét lạnh trong quá khứ, rất lâu nghĩ tới, hôm nay ở nơi này dưới kích thích của Lệ phi, bất chợt toàn bộ đều ra ngoài.

      Noãn Noãn kéo tay của nữ nhân xuống khỏi cánh tay mình, lạnh lùng nhìn chằm chằm Lệ phi nổi điên, lạnh nhạt , "Lệ phi, nghe đây, Hoàng thượng tôi, phải lỗi của tôi. thương , đó là vấn đề giữa với , có quyền tới chất vấn tôi! Tôi người nào là chuyện của mình tôi, hiểu chưa?"

      Lệ phi sững sờ nhìn Noãn Noãn nổi đóa, dường như dám tin, đây là tỷ tỷ thương nàng nhất sao? Đây là người vì giúp nàng vào cung, cam nguyện vứt bỏ Thánh Nguyên vương gia sao? Tại sao xa lạ như vậy?

      Mặc dù Quế ma ma chuẩn bị tâm lí, nhưng cũng nhìn đến choáng váng. Dù sao Lệ phi đối với nương nương mà người vô cùng đặc biệt, nàng từng , coi như cả đời này thể ở bên Thánh Nguyên vương gia, nàng cũng muốn thành toàn cho Lệ phi, bởi vì....

      Nhưng mà bây giờ....

      "Thân là Hoàng hậu, nàng trừ trẫm còn có thể người nào?" Đột nhiên, giọng lãnh trầm vang lên, nam tử mặc áo trắng lạnh lùng đứng ở nơi cửa phòng, sau lưng bốn thái giám đứng thẳng cúi đầu, dám thở mạnh.

      mặt nam nhân sớm còn nụ cười dịu dàng lúc trước, chỉ còn dư lại vẻ hung ác nham hiểm cùng tức giận.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương17: Trừng phạt

      Noãn Noãn kinh ngạc chau mày, đây là lần đầu tiên thấy tên Hoàng thượng này tức giận như vậy, hoặc là đây mới là phản ứng chân của ?

      Lệ phi đột nhiên luống cuống tay chân sửa sang lại tóc tai lộn xộn, lôi kéo những nếp quần áo nhăn nhúm, nhưng sau đó lại ý thức đến vấn đề, đó là từ khi Hoàng thượng vào, từ đầu đến cuối cũng nhìn qua ta cái, ánh mắt Hoàng thượng vẫn chỉ đặt dáng người mỹ lệ như tiên tử của Long Noãn Noãn.

      Nóng nảy vội vàng, hai chân Lệ phi đột nhiên mềm nhũn, té quỵ dưới đất, Noãn Noãn tiến lên giang hai cánh tay, đỡ lấy thân thể ta.

      Mộ Dung Thánh từ đầu chí cuối cũng chẳng di chuyển lấy bước, cho đến khi Lệ phi yếu đuối nằm ở bả vai Noãn Noãn, ánh mắt nguy hiểm của lúc này mới lạnh lùng liếc ta.

      Nữ nhân nhíu chặt mày, cả người tràn đầy căm hận cùng bi thương.

      Mộ Dung Thánh nhếch môi châm chọc, phất phất tay, sau lưng bốn gã thái giám lập tức tiến lên, đỡ lấy Lệ phi trong ngực Noãn Noãn, dìu ta lên giường.

      "Tham kiến Hoàng thượng!" ngự y quỳ gối bên lúc này mới dám bước lên, giọng , "Hoàng thượng, Lệ phi nương nương thân thể quá mức suy nhược, long tử giữ được!"

      Đường cong khóe môi của Mộ Dung Thánh lớn hơn, vẻ châm chọc cũng càng sâu.

      " sao, trẫm còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội, các ngươi tất cả lui xuống , để Lệ phi nghỉ ngơi cho khỏe!" Mộ Dung Thánh miễn cưỡng mở miệng, trong giọng hời hợt khiến khuôn mặt Lệ phi tái nhợt như người chết càng thêm xanh mét kinh người.

      Noãn Noãn tức giận quay mặt, gã đàn ông này sao có thể máu lạnh như vậy, đây là đứa bé của , Lệ phi dù gì cũng là thê tử của , sao nỡ như vậy ?

      "Mộ Dung Thánh , tại sao trái tim có thể tàn ác như vậy, đứa bé này là máu mủ ruột thịt của , hổ dữ còn ăn thịt con!" Nhịn lại nhịn, nhưng là cuối cùng vẫn thể nén được cơn tức, Noãn Noãn nhảy dựng lên.

      Mộ Dung Thánh cười lạnh tiếng, đột nhiên tiến lên, ngón tay trắng nõn thon dài sạch hung hăng nắm lấy cằm , gương mặt tuấn tú cúi xuống, môi bạc cơ hồ muốn dán lên môi Noãn Noãn, từng câu từng chữ lạnh lùng lên tiếng, "Trẫm chỉ muốn có đứa bé của Hoàng hậu, những người khác, có tư cách sinh hạ long tử cho trẫm !"

      "!" Noãn Noãn lạnh lùng dõi theo , đột nhiên nhìn thấy trong mắt là trò đùa tác quái, chẳng lẽ người đàn ông này là cố ý hay sao? Cố ý những lời khiến Lệ phi càng hận hơn ? Tại sao?

      Mộ Dung Thánh tay giữ chặt cằm Noãn Noãn, tay ôm lấy eo , giây kế tiếp, đột nhiên cười mị, lông mi đen thon dài chớp chớp vô tội, "Hoàng hậu, trẫm dám cam đoan, Đại hoàng tử của trẫm, nhất định do Hoàng hậu nàng sinh ra!"

      đây là có ý gì? Chẳng lẽ.....Noãn Noãn theo trực giác quay mặt sang, vừa đúng lúc đối diện với gương mặt xanh mét của Lệ phi, ánh mắt tuyệt vọng khiến lòng nhói lên.

      phải thương hại Lệ phi, người trong tổ chức Thiên sứ, tâm can kiểu gì cũng có, trái tim tham lam, trái tim ích kỷ, trái tim lạnh lùng, nhưng chỉ thiếu dạng, đồng cảm! Đối với những người hận , chỉ tránh xa, người phạm ta, ta phạm người, nhưng mà đối với kẻ ràng cố ý châm ngòi thị phi như Mộ Dung Thánh ....

      Siết chặt ngón tay, muốn tung phấn độc giữa ngón tay vào mặt gã đàn ông này, đáng ghét lúc này mà còn cười dịu dàng đến vậy, khuynh quốc khuynh thành!

      "Tỷ tỷ!" Đột nhiên, Lệ phi bò dậy từ giường, lập tức ngã xuống dưới giường, sau đó lại lảo đảo quỳ gối trước mặt Noãn Noãn.

      "Tỷ tỷ, cầu xin tỷ, van cầu người để cho ta sinh hạ đứa bé cho Hoàng thượng , đây là thứ duy nhất trong cung muội có thể dựa vào!" Lệ phi xong, khuôn mặt tái nhợt ép xuống, dập đầu sâu trước Noãn Noãn.

      Long Noãn Noãn sau khi sửng sốt, lập tức nhếch đôi môi đỏ mọng châm chọc, đây là tiết mục gì? ràng là chuyện giữa Hoàng đế sói đội lốt cừu này với Lệ phi, tại sao lại liên lụy đến ? Vừa nghĩ tới thủ cung sa người Hoàng hậu, Long Noãn Noãn đột nhiên hiểu ra điều gì.

      Suy nghĩ chút thấy Hoàng hậu này rất khổ, nếu quả giống như Quế ma ma , vô cùng thương muội muội Long Lệ Lệ này, tiếc vào cung vì Long Lệ Lệ, lại quên được tình với Thánh Nguyên vương gia, ở trong cung ba năm, cự tuyệt phu quân của mình, thà vào lãnh cung cũng chịu hoan hảo cùng Hoàng thượng, thậm chí có thể còn giúp Thánh Nguyên vương gia soán vị....

      Vị Hoàng hậu này, rốt cuộc là người phụ nữ như thế nào? Có thể chí tình chí nghĩa, trong mắt hạ nhân lại vô cùng thanh cao lạnh lùng.

      Ha ha, Noãn Noãn giễu cợt cười, Hoàng hậu này để lại cục diện rối rắm, là đủ cho dọn dẹp mà!

      Mộ Dung Thánh tựa hồ chờ đợi Long Noãn Noãn trả lời, giống như lý do hôm nay chuyến này chính là muốn xem kịch hay!

      "Tỷ tỷ, tỷ tỷ!" giọng điệu Lệ phi u oán mà vô lực, thế nhưng ngón tay khô gầy lại đâm vào làm đau Noãn Noãn .

      "Lệ phi, cầu xin lầm người rồi, người phải cầu là , phải tôi!" Noãn Noãn lạnh lùng gạt tay Lệ phi, đưa nó đặt lên người Hoàng thượng xem kịch hay, sau đó miễn cưỡng lui về phía sau hai bước.

      Tay Lệ phi đặt cánh tay của Mộ Dung Thánh , toàn thân tựa hồ sợ, hơi run rẩy.

      mặt Mộ Dung Thánh vẫn duy trì nụ cười ý vị sâu xa, nghiêng đầu, nhìn Noãn Noãn, nụ cười kia càng ngày càng sâu, dường như là lan đến tận khóe mắt.

      "Lệ phi nương nương xuất huyết!" Quế ma ma thét tiếng kinh hãi, rốt cuộc phá vỡ khí quái dị bên trong phòng .

      Mắt Noãn Noãn tối sầm lại, quả nhiên trông thấy phía dưới Lệ phi mảng máu lớn, mà hình như ta hôn mê, từ từ ngã xuống dọc theo thân thể thon dài cao lớn của nam nhân.

      Ánh mắt nam nhân từ đầu chí cuối cũng nhìn qua ta cái.

      Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy tức giận, Mộ Dung Thánh tuyệt tình đối với Long Lệ Lệ khiến nghĩ tới gã đàn ông ác độc cắm dao vào trái tim của . Chẳng lẽ người phải chịu đựng nhiều tổn thương như vậy sao? chợt tiến lên, ôm Lệ phi vào trong ngực, từ trong tay áo lấy ra cái túi, lấy viên thuốc đặt ở trong miệng ta.

      Đó là chính thuốc cầm máu len lén luyện, nghĩ tới về sau có thể dùng tới, hôm nay, lại cho Lệ phi dùng.

      Nhìn động tác của Noãn Noãn, Mộ Dung Thánh như có điều suy nghĩ, nụ cười lan rộng thêm nữa, chỉ là đôi mắt trầm kia cũng càng ngày càng lạnh.※

      Từ Lệ Cảnh cung ra là rạng sáng, Long Noãn Noãn khoác áo choàng màu trắng, từ từ dọc theo đường đá xanh trong cung, sáng sớm gió lành lạnh làm càng thêm cảm giác lạnh lẽo.

      Lệ phi còn đáng ngại, nghỉ ngơi mấy ngày là khỏe, nhưng tối hôm qua thái độ của Mộ Dung Thánh khiến cho lòng thoải mái.

      Nếu như thích Lệ phi, tại sao còn muốn lên giường với ta? Đứa bé còn, sao gã đàn ông kia còn có thể ra lời tuyệt tình như vậy?

      Quế ma ma thấy sắc mặt Noãn Noãn tốt, nên cũng dám gì, chỉ yên lặng ở phía sau, nhưng vừa nghĩ tới dáng vẻ Lệ phi, lòng bà ta liền thắt chặt.

      Nghiệp chướng!

      Xuyên qua Ngự Hoa Viên, đột nhiên thấy Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng mang theo ngự y chạy về phía điện Càn Khôn.

      Thời điểm chạm mặt Noãn Noãn, Mộ Dung Thánh Khuynh há hốc mồm, hình như muốn điều gì, cuối cùng vẫn có mở miệng, chỉ oán hận trợn mắt nhìn Noãn Noãn cái.

      Nếu như là thường ngày, Noãn Noãn có lẽ theo Mộ Dung Thánh Khuynh nhìn chút, chỉ sợ là độc của gã đàn ông kia lại tái phát!

      Nhưng hôm nay, Noãn Noãn lạnh lùng hơi nhếch môi, trực tiếp rời .

      Nam nhân tuyệt tình, cũng nên bị trừng phạt chút!
      Chương18: Ác mộng

      Trong tẩm cung điện Càn Khôn, sắc mặt nam nhân tái nhợt thậm chí con trắng hơn so với áo trắng người, cả người giống như con tôm lớn cong mình nằm mặt đất, hàm răng cắn chặt lại, bên trán bởi vì cố nén đau đớn mà toát ra mồ hôi lạnh.

      Tóc đen tán loạn, kim quan sớm rơi sang bên, sợi tóc quấn quanh ở cổ nam nhân giống như tơ nhện .

      Cung nữ và thái giám mười mấy năm qua thành thói quen với bệnh tình Hoàng thượng như thế, cần bất cứ phân phó nào, bọn họ cũng canh giữ ở bên ngoài cung, người nào dám vào.

      bóng dáng màu đỏ thướt tha đứng sau cách tấm bình phong xa, lạnh lùng nghe động tĩnh trước tấm bình phong .

      "Ự...." nam nhân nhịn được, cất tiếng khàn khàn, thân thể bởi vì chịu nổi cơn đau mà tê cứng co quắp.

      ", ngươi tội gì phải như vậy?" thanh kiều mỵ của nữ nhân chậm rãi vang lên, ngay sau đó khẽ thở dài cái, "Ngươi trưởng thành, cũng còn nghe lời nữa, Bổn cung nhớ bộ dạng láu lỉnh lúc bé của ngươi !"

      Mộ Dung Thánh nằm cong mặt đất, lúc nghe thấy lời của nữ nhân kia nét mặt trông càng thêm đáng sợ, gân xanh trán lồi ra dữ dội, gương mặt vặn vẹo cùng bắp thịt co quắp mãnh liệt, hai mắt càng thêm lửa giận hừng hực, thiêu đốt ánh sáng tà ác và ngoan tuyệt.

      Khi còn bé… nam nhân đột nhiên ngẩng đầu, hớp máu đen phù tiếng phun ra, nhuộm đen cả áo trắng.

      Nữ nhân lại lặng lẽ thở dài cái, "Nếu Bổn cung là ngươi, liền ngoan ngoãn nghe theo lời Bổn cung, Bổn cung bảo vệ giang sơn vững chắc, chỉ đáng tiếc, ngươi căn bản luôn thích đối nghịch với Bổn cung !"

      Nam nhân oán hận nhắm mắt lại, khóe môi lại quật cường cong lên.

      Tuyệt đối thỏa hiệp lần nữa, tuyệt đối để cơn ác mộng hồi bé được tiếp tục!

      "Hoàng huynh...." Ngoài cửa vang lên thanh lo lắng Mộ Dung Thánh Khuynh, bóng dáng sau tấm bình phong trong nháy mắt biến mất còn tung tích, chỉ để lại cả phòng mùi thơm của hoa Mạn Đà La .

      Cửa phòng bị đẩy ra, Mộ Dung Thánh Khuynh dẫn theo ngự y vào gian phòng, thấy tình cảnh trước mắt, cũng dám tiến lên, chỉ yên lặng nhìn, để cho độc của nam nhân phát tác qua .

      khắc sau, khi nam nhân đau đến ngất , Mộ Dung Thánh Khuynh mới đỡ nam nhân dời lên giường, để ngự y bắt mạch.

      Nhìn thấy ngự y lần nữa lắc đầu, Mộ Dung Thánh Khuynh liền hận nghiến răng nghiến lợi, giọng hét lên, "Các ngươi đám rác rưởi này, ngày nào đó ta phá hết Ngự Y Viện của bọn ngươi, chút bệnh cũng xem được!"

      Đám ngự y thu mắt cúi đầu nghe, kê phương thuốc như cũ rồi lui ra ngoài.

      Mộ Dung Thánh Khuynh nhìn nam nhân hôn mê giường, hung hăng cắn răng, đột nhiên đứng dậy, chuẩn bị tìm nữ nhân kia đòi thuốc giải, vạt áo của chợt lập tức bị nam nhân bắt được.

      "Hoàng huynh, người tỉnh rồi?" Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng quay đầu lại, quan tâm nhìn nam nhân giường .

      Mộ Dung Thánh yếu đuối mở hai mắt ra, vốn là cặp mắt đen nhánh lúc này hoàn toàn u ám ánh sáng, tóm lấy y phục Mộ Dung Thánh Khuynh, lắc đầu cái, "Đừng .....Ta thể để cho đệ bước theo gót ta!"

      Mộ Dung Thánh Khuynh giọng , "Hoàng huynh, chẳng lẽ đệ cứ phải nhìn huynh chịu khổ sở như vậy sao?"

      Mộ Dung Thánh lắc đầu cái, giọng cứng rắn lại có tia van xin, "Ta quen rồi, Khuynh, đừng !"

      Thánh Khuynh cuối cùng gật đầu cái, "Đệ biết rồi! Hoàng huynh, người cố gắng nghỉ ngơi!"

      Mộ Dung Thánh chậm rãi nhắm mắt lại, nhưng hình như còn có chút yên lòng, nắm chặt tay Mộ Dung Thánh Khuynh.

      Chờ nam tử ngủ say, Mộ Dung Thánh Khuynh rút tay của mình về, dứt khoát ra khỏi điện Càn Khôn.

      biết Mộ Dung Thánh luôn luôn đối với rất tốt, càng như vậy, càng muốn làm chút việc cho .

      Đứng ở bên ngoài Phượng Tê cung, Mộ Dung Thánh Khuynh theo trực giác rụt cổ vào trong áo, nhưng vừa nghĩ tới hoàng huynh nằm giường, gian nan nuốt nước miếng cái, trực tiếp vào bên trong cửa cung màu đỏ sậm.

      Thảm màu đỏ, giường màu đỏ, màn che cũng màu đỏ, bao gồm cả nữ nhân dị mặc y phục đỏ hồng kéo dài đất.

      Mộ Dung Thánhh Khuynh chưa từng cảm thấy màu đỏ chói mắt như thế!

      bàn tay trắng như tuyết đưa ra, nữ nhân dùng đầu ngón tay nhọn lười biếng phất qua hai mắt, đôi môi kiều mỵ cùng với hai mắt tham lam quét qua nam tử có vóc người tuấn tú cao lớn và gương mặt tuấn mỹ như ánh mặt trời.

      Dưới ánh mắt của nữ nhân, Mộ Dung Thánh Khuynh co rúm cả người lại.

      "Ngươi chính là con trai của Ngọc phi? ngờ mấy năm gặp, mà cũng trổ mã như ngọc thụ lâm phong rồi, Ngọc phi trời có linh, cũng được an ủi!" Giọng của nữ nhân chậm rãi vang lên, mê hoặc lòng người.

      "Là Thánh Khuynh bất hiếu, chưa tới thăm Thái hậu nương nương!" Mộ Dung Thánh Khuynh nhịn rùng mình trong lòng, cung kính .

      " tại cũng muộn! Ha ha!" Nữ nhân xinh đẹp đột nhiên cười lên, tiếng cười khiến người ta phải hoảng sợ.

      Mộ Dung Thánh Khuynh sững sờ, muốn ngước mắt, đột nhiên, mùi thơm lạ lùng đem vây lại, bàn tay lạnh lẽo mang theo mùi thơm lạ lùng đột nhiên nắm chặt cằm , ép buộc ngẩng mặt lên.

      Nữ nhân mặt quỷ dị vừa đúng nhìn thẳng .

      Mộ Dung Thánh Khuynh muốn lui về phía sau, cằm lại bị tay của nữ nhân giữ chặt, ánh mắt lay động, trơ mắt nhìn mặt của nữ nhân ở trước mặt phóng đại vô hạn, đôi môi đỏ tươi, như uống máu của trẻ con, cơ hồ muốn in lên .

      "Thái hậu.....Nương nương...." Mộ Dung Thánh Khuynh nỗ lực tìm về giọng của mình.

      " , ngươi muốn gì?" Nữ nhân giống như dục vọng tà ác, ngón tay lạnh lẽo chậm rãi từ cằm nam nhân lướt đến trước ngực nam nhân .

      Mộ Dung Thánh Khuynh nuốt nước miếng ừng ực cái, trơ mắt nhìn bàn tay an phận vào trong vạt áo của .

      " mau, thừa dịp tại Bổn cung có hứng thú!" Nữ nhân chậm rãi gần sát , môi đỏ mọng tở bên tai thổi thổi.

      Mộ Dung Thánh Khuynh khẽ cắn răng, "Thánh Khuynh muốn cầu xin Thái hậu nương nương bỏ qua cho Hoàng thượng!"

      Nữ nhân vuốt ve bộ ngực của tay hơi dừng lại, đột nhiên, tiếng cười sắc xảo mà quỷ dị bật ra từ đôi môi như máu.

      "Ha ha ha, đúng là buồn cười, ngươi cho rằng dựa vào tư chất của ngươi, có thể thay thế Thánh sao? là nam nhân mà Bổn cung muốn có nhất!" Ả dùng lực mạnh lạnh lùng kéo quả hồng vểnh lên ngực nam nhân.

      Mộ Dung Thánh Khuynh đau đến gập người.

      "Chỉ là ngươi cũng coi như cao cấp, nếu đưa tới cửa, cũng thể lãng phí, nhưng ngươi yên tâm, Bổn cung động tới ngươi, bởi vì ngươi là giới hạn thấp nhất của Thánh ! Chỉ là giáo huấn nho cũng cần thiết!" Nữ nhân cười lạnh, đột nhiên liếc mắt lạnh lùng phân phó, "Lãnh Hương, Lãnh Bích, ra ngoài!"

      thanh nữ nhân chưa dứt, từ sau tấm bình phong hai nữ nhân mặc áo xanh liền ra ngoài, hai người nhìn về phía Mộ Dung Thánh Khuynh trong ánh mắt đầy tà ác cùng dâm tà.

      "Tên nam nhân này giao cho các ngươi, nhớ, trừng phạt chút là được rồi, thân thể Thánh Bổn cung còn chưa chơi đủ!" Nữ nhân lười biếng nhấc ngón tay như tuyết, ngón tay sơn móng tay màu đỏ.

      "Dạ!" Hai lục y nữ tử dâm tà cười tiếng, tiến lên tả hữu kéo cánh tay Mộ Dung Thánh Khuynh .

      "Các ngươi buông ta ra!" Mộ Dung Thánh Khuynh muốn giãy giụa, lưng đột nhiên đau xót, trước mặt tối sầm lại liền hôn mê bất tỉnh.

      Nữ nhân kéo áo của nam nhân xuống, lộ ra lồng ngực tinh tráng gầy gò, chợt cười ha ha, " ! Lần này tiện nghi cho hai người các ngươi rồi !"

      Hai nữ nhân sau khi cung kính gật đầu, lập tức kịp chờ đợi lui xuống....
      Neavah Redneval thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :