1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Này râu lởm chởm, này quầng mắt thâm đen, này tiểu tụy sắc mặt… Tay bé chậm rãi vuốt khuôn mặt người đàn ông, Noãn Noãn đột nhiên nhếch môi cười, tốt, lại trở về rồi. Thời điểm chứng kiến người đàn ông kia, vẫn sợ hãi về được, nguyên tưởng rằng có quyến luyến gì với thế giới này, ra thứ để lưu luyến còn rất nhiều.

      Ngón tay nhàng lau lông mi dày của người đàn ông, lông mi của run lên, như sắp tỉnh lại, Noãn Noãn vội càng nhắm mắt lại.

      Mộ Dung Thánh ngẩng đầu lên, chợt ý thức được cái gì, nhanh chóng giơ tay lên dò xét hô hấp của Noãn Noãn, khi cảm nhận được hơi thở phảng phất qua ngón tay, khuôn mặt trắng bệch lên nụ cười nhạt: “Noãn Noãn, nàng còn muốn ngủ sao? bảy ngày rồi, rốt cuộc nàng muốn ngủ đến khi nào đây?”

      Noãn Noãn ngẩn ra, bảy ngày rồi hả? Cảm giác chỉ trong nháy mắt mà thôi, làm sao bảy ngày rồi cơ chứ? muốn mở mắt, lại nghe thấy tiếng mở cửa vang lên, có người vào.

      “Vân Ế, làm sao nàng vẫn còn bất tỉnh? phải ngươi còn nguy hiểm tới tính mạng rồi sao?” Mộ Dung Thánh vội vàng vang lên.

      Vân Ế hơi trầm ngâm, giống như suy nghĩ: “Chính xác là có nguy hiểm nữa, mặc dù vết thương sâu, nhưng chạm đến chỗ yếu. Hơn nữa trong bảy ngày nay hô hấp đều đặn, nên rất nhanh có thể tỉnh lại mới đúng, tại sao…”

      Mộ Dung Thánh phát bắt được Vân Ế: “Chẳng lẽ đến cả ngươi cũng biết sao? Vân Ế, ngươi phải được xưng là thần y sao?”

      Vân Ế thở dài, lần nữa nghiêm túc bắt mạch Noãn Noãn, sâu xa : “Ta là thần y, phải thần tiên! Lão đại, nếu như Noãn Noãn vĩnh viễn thể tỉnh lại…”

      ! !” Mộ Dung Thánh khẩn trương tay ôm Noãn Noãn vào trong ngực: “ phải ngươi có tương tổn nào nguy hại hay sao? Tại sao lại như vậy?”

      “Lão đại quên rồi sao? Rất lâu trước đó, lúc ở trong lãnh cung, Long Noãn Noãn nên chết, độc của Dung Yên Nhi, chỉ có Như phi có thể giải, nhưng nàng lại kỳ tích còn sống, chẳng lẽ lão đại chưa có hoài nghi sao?”

      “Ý của ngươi là gì?” Mộ Dung Thánh tiến lên túm lấy Vân Ế: “Chẳng lẽ Noãn Noãn nàng…”

      “Còn nhớ Thốn tương tư chứ? Có lẽ Noãn Noãn biến thành bộ dáng của Như phi trước kia!” Vân Ế thở dài, thân thể cũng chuyển sang Noãn Noãn.

      giường, Noãn Noãn nhíu nhíu mày, tên Vân Ế này khi nào y thuật lại kém như vậy? muốn mở mắt, lại cảm giác được cánh tay bị Vân Ế ngăn lại, giống như cảnh báo cái gì đó.

      Chẳng lẽ Vân Ế biết tỉnh? Còn nghi hoặc, Vân Ế liền bị Mộ Dung Thánh kéo ra, thân thể của cũng bị người đàn ông này ôm trong ngực.

      “Ngươi láo, Vân Ế, ngươi gạt ta!”

      Bị Mộ Dung Thánh ôm chặt, Noãn Noãn cảm thấy ràng thân thể của cứng ngắc.

      Vân Ế thở dài: “Ta hiểu người có thể tin, nhưng Noãn Noãn tồn tại bản thân là quỷ dị, phải sao?”

      Bị Mộ Dung Thánh ôm vào ngực, nếu như phải Vân Ế bảo trước đó, Noãn Noãn muốn nhảy dựng lên hung hăng mắng Vân Ế trận, cái gì mà gọi là quỷ dị tồn tại, như quỷ ư?

      “Là quỷ dị, làm người khó có thể tin, từ ban đầu Long Noãn Noãn ích kỷ cao ngạo lại trở thành Long Noãn Noãn ta mê, quá nhiều điều thể giải thích, nhưng ta lại cảm kích nàng quỷ dị, nàng khó có thể tin. Có lẽ vừa bắt đầu, là ta lợi dụng nàng, nhưng từ từ, nàng mở lòng của ta ra, ta chưa từng cảm kích phụ hoàng, cũng chưa từng quý trọng ngôi vị hoàng đế này, nhưng Noãn Noãn tồn tại, để cho ta cảm thấy, làm hoàng đế tốt. Tối thiểu, ta là hoàng đế, nàng là hoàng hậu, ta là trượng phu danh chính ngôn thuận của nàng. Mặc dù trong lòng nàng có thể có ta, nhưng vì cái danh phận này, nàng vẫn phải ở bên cạnh ta!” Mộ Dung Thánh lần nữa ôm chặt Noãn Noãn: “Cho nên, dù là quỷ dị tồn tại cũng tốt, khó tin cũng tốt, Vân Ế,
      xin ngươi lại cho ta thấy kỳ tích!”

      Vân Ế thở dài: “Có lẽ Noãn Noãn cũng muốn tỉnh lại, người quên? Trước kia phải người vẫn muốn trốn tránh nàng phải sao? Nếu như bây giờ Noãn Noãn vì cứu vớt vương triều Mộ Dung mà đến, tại vương triều Mộ Dung an định, nhiệm vụ của nàng cũng hoàn thành, cho nên chừng!”

      Vân Ế tiến lên vỗ vỗ bờ vai của : “Người liền bớt đau buồn !”

      “Ngươi khốn kiếp!” Noãn Noãn nhanh chóng cảm thấy thân thể của mình đột nhiên bị người buông ra, yếu ớt mở mắt, chỉ thấy Mộ Dung Thánh phen kéo cổ áo Vân Ế, đẩy ngã mặt đất: “ cho ngươi lời may, chỉ cần Noãn Noãn còn sống, nhất định có thể tỉnh lại, ngươi là tên lang băm!”

      Vân Ế uất ức xẹp miệng bị người đè xuống đất, len lén nhìn về phía Noãn Noãn.

      Noãn Noãn nhìn về phía nghịch ngợm nháy mắt, sau đó nhắm mắt lại.

      tại chơi chưa đủ, nghĩ nhanh như thế tỉnh lại. Có lẽ chỉ khi hôn mê, mới thấy tâm chân chính của Mộ Dung Thánh !”

      Vân Ế thấy Noãn Noãn còn chịu tỉnh, uất ức nhíu nhíu mày, vị hợp tác hai người này, hy sinh quá lớn, bị người đánh , lại còn phá hư danh tiếng quan tâm nhất. ra hai người này cũng kỳ cục như vậy, tại còn nhau, tất cả mọi người đều biết là , nhưng lại phải là người có thể chủ độn. Ngay từ đầu, Kim Ưng có Vân Tụ, Noãn Noãn có Thánh Nguyên vương gia, thậm chí có Long Khê, nếu như hai người cũng thể lên phía trước, vậy nhìn về phía sau. Nhưng mà thể lên trước cũng thể về phía sau, cố chấp bất động tại chỗ, khổ còn phải là những người xung quanh là bọn họ hay sao? Kim Ưng ngày ngày lấy mà phát tiết, Noãn Noãn cũng nản lòng, nản chỉ, tại rốt cuộc
      cũng nghĩ ra cao chiêu, sao giai nhân lại ngại cảm động đủ, chịu phối hợp!

      “Lão đại, xin người bớt giận, ra khiến Noãn Noãn tỉnh lại, còn có biện pháp!” Vân Ế vội vàng nháy mắt mở miệng lấy lòng.

      Mộ Dung Thánh lạnh lùng nhìn , tâm tình kiên nhẫn : “Còn mau ?”

      “Ta nghe trước đó Noãn Noãn từng đề cập tới, loại trạng thái này ở quê hương nàng gọi là người sống đời thực vật, có rất nhiều phương pháp thành công gọi tỉnh, ví dụ, chỉ cần chuyện nhiều với nàng, ca hát, làm những chuyện nàng thích nhất, chuyện kích thích nàng nhất, nàng nhất định tỉnh lại!”

      Mộ Dung Thánh nhíu nhíu mày, nghi ngờ : “Ngươi ?”

      Vân Ế lập tức ghé sát lỗ tai của , cái gì đó, ánh mắt Mộ Dung Thánh chợt bừng sáng, dám tin nhìn Vân Ế: “Biện pháp như vậy có thể khiến Noãn Noãn tỉnh dậy?”

      Vân Ế vỗ vỗ lồng ngực cam đoan: “Đây là chiêu cuối cùng, người cứ thoải mái , nàng tỉnh lại, ta… ta cả đời làm trâu làm ngựa cho người!”

      Mộ Dung Thánh lạnh lùng nhình cái: “Ta muốn ngươi làm trâu ngựa làm gì! Chỉ cần Noãn Noãn có thể tỉnh lại…” Mặc dù biện pháp này có chút hèn hạ, có chút hạ lưu, có chút…

      Nằm ở giường, Noãn Noãn nhắm mắt chăm chú nghe, cũng nghe phương pháp xử lý của vân ế, còn nghi hoặc, chỉ nghe thấy Vân Ế lớn tiếng : “Cho nên, lão đại, ngươi nhất định phải những lời tâm huyết, dùng lòng của mình gọi Noãn Noãn tỉnh, biết ?”

      Noãn Noãn thầm gật đầu cái, tại hưởng thụ, mới cần nhanh tỉnh như vậy!

      Tâm tư của Mộ Dung Thánh dồn hết vào phương pháp Vân Ế dạy cứu người, căn bản cũng chú ý tới Vân Ế. Quay đầu lại nhìn Noãn Noãn mê man, tay ôm lấy Noãn Noãn, giọng : “Noãn Noãn, như vậy, ta dẫn nàng , chúng ta sống lại cuộc sống chúng ta sống trước đây lần, nếu như có chút ký ức đẹp lưu giữ nàng lại, để cho nàng tỉnh lại. Cầu xin nàng, ngàn vạn lần được do dự!”

      Noãn Noãn bị bế lên, ra khỏi phòng, phía ngoài Vân Ế sớm chuẩn bị xong xe ngựa, xe ngữa ước chừng có đủ lương khô và thức ăn trong hai ngày.

      Lãnh Cầm và Hàn Tiêu đánh xe, Mộ Dung Thánh và Noãn Noãn ngồi ở trong xe ngựa, xe ngựa hướng Đô thành mà .

      Nửa ngày sau, xe tiến vào hoàng cung, nằm giường ở Phượng Vũ cung, ngửng hương nhang quen thuộc tử bốn phía, trong đầu Noãn Noãn ngừng nhớ lại những hình ảnh trước kia, bên tai là tiếng người đàn ông lẩm bẩm đàm thoại: “Noãn Noãn, đây là tẩm cung vủa nàng, nàng nhớ ? Trẫm qua, nàng có thể xuất cung nhưng phải lưu lại lần đầu tiên của nàng. Khi đó trẫm đơn thuần cho là lưu lại lần đầu tiên của nàng, là có thể lưu nàng lại, có phải rất nực cười ? Nhưng đối mặt khiến trẫm càng ngày càng lưu luyến, càng ngày càng mê mẩn nàng, trẫm chỉ có thể làm như vậy!”

      Mộ Dung Thánh chậm rãi tựa đầu trước ngực : “Ta hiểu nàng nhất định thích nơi này, từng, nàng tìm mọi cách muốn trốn thoát, những trẫm vẫn muốn dẫn nàng tới, bởi vì chỗ này mới làm nơi trẫm chân tồn tại!”

      Noãn Noãn cảm thụ được tồn tại của , thở dài, ra rất muốn nosic ho biết, lần thứ hai trở lại nơi này, bài xích nơi này rồi.

      Sau đó, Mộ Dung Thánh lại ôm Noãn Noãn qua tất cả những nơi nàng từng qua ở hoàng cung này, mặc dù thể mở mắt thể nhìn thấy, nhưng có thể nghe thấy cẩn thận miêu tả, giống như trở lại ngày trước.

      Chưa bao giờ biết, muốn thoát khỏi hoàng cung, thậm chí địa phương có nhiều cảm giác tốt đẹp như vậy. Nghe thấy hương mai lạnh lùng, liền muốn giống nó mọc thành mai viên, nghe được tiêng nước chảy, liền nghĩ đến hồ Bích Ba, có đến vài lần, nghe Mộ Dung Thánh tự lẩm bẩm, Noãn Noãn cũng muốn mở mắt.

      Cuối cùng, Mộ Dung Thánh lại lập tức ôm Noãn Noãn lên xe, lần này, mục tiêu của bọn họ là đỉnh núi Kim Ưng.

      Khi ngồi núi đá đỉnh núi Kim Ưng, nghe gió lạnh kêu khóc, nước sông chảy xiết, Mộ Dung Thánh cúi đầu mở miệng: “Noãn Noãn, nàng nghe chưa? Nơi này ban đêm đẹp như vậy, còn nhớ lần đầu tiên nàng tham gia đốt lửa trại đó ? Đó là ngày vui vẻ nhất trong hai mươi năm qua của ta, vứt bỏ vỏ bọc Đế vương và khuất nhục, chân chân lấy thân phận Kim Ưng đến gần nàng. Nhưng ở trong cuộc sống kia, ta vừa hy vọng nàng Kim Ưng, vừa hy vọng nàng thể quên Mộ Dung Thánh , có phải rất mâu thuẫn ? Có phải rất nực cười ? Kim Ưng, mặc dù là thân phận khác của ta, nhưng cuối cùng vẫn phải là ta, Mộ Dung Thánh , mặc dù có dũng khí lấy thân phận đứng ở trước mặt nàng, nhưng trong
      nội tâm lại khát vọng nàng ! Có phải rất nực cười ?”

      “Mỗi khi nàng ta giống người, ta kinh hãi, nhưng theo thời gian trôi qua, nàng ta giống , ta lại hoảng hốt. Ta hiểu hình tượng Kim Ưng cảm nhận khác trong cuộc sống của nàng rồi, khác biệt với Mộ Dung Thánh , hơn nữa càng ngày càng khác, đến lúc đó nàng lựa chọn như thế nào? ra cần nàng , ta cũng biết , người thích Mộ Dung Thánh phúc hắc, nàng cũng là hoàng đế sói đội lốt cừu phải sao? So với Kim Ưng tiêu sái, Mộ Dung Thánh tồn tại giống như là gông xiềng nặng nề, ai muốn đến gần!”

      “Khi đó ta cũng rất mâu thuẫn, biết nàng lựa chọn như vậy, nhưng ta lại hi vọng nàng phải như vậy!” Mộ Dung Thánh xong, thanh đột nhiên run rẩy: “Còn nhớ khi nàng mang theo đội kinh kỳ tới Đô thành ? Ta cho là nằm mơ, là giấc mộng , bị Thánh Ly vây khốn lâu, xuất ảo giác, làm sao nàng biết mà giúp ta? từng, người kia chờ còn kịp muốn thoát khỏi ta, làm sao lại trở lại giúp ta? Nhưng nàng vẫn chân trở lại, hiểu tâm tình của ta khi đó, cho dù chết, ta cũng có tiếc nuối nữa.Bởi vì, nàng trở lại vì ta, vì Mộ Dung Thánh mà trở lại!”

      “Cũng chính từ lúc đó trở , ta dây dưa vấn đề nàng thích Kim Ưng hay là Mộ Dung Thánh nữa, ta chỉ biết, nàng đối với ta mà , là tồn tại thể dứt bỏ. Mặc kệ là Mộ Dung Thánh hay là Kim Ưng, chỉ cần cùng nàng, ta hài lòng! Trước kia nghe người ta , người có thể bỏ qua mình, ta vẫn tin, nhưng bây giờ ta tin tưởng rồi, nàng, cần thiết so đo thân phận của mình, mặc kệ là Thánh hay là Kim Ưng, ta đều cảm kích trời cao, để cho ta ở bên cạnh chăm sóc nàng!”

      “Vô số lần, ta muốn tháo mặt mặt nạ của mình xuống, ta muốn tìm cơ hội tốt nhất cho nàng biết, giảm thương tổn và lừa gạt đối với nàng xuống mức nhất, nhưng nghĩ tới, thời khắc kia lại tới gấp rút như vậy. Khi Dung Yên Nhi lấy mặt nạ của ta xuống, làm lộ toàn bộ khuôn mặt ta trước mặt nàng, ta sợ dám mở mắt, sờ nhìn thấy ánh mắt tức giận của nàng, sợ nhìn thấy ánh mắt thất vọng của nàng, sợ nhìn thấy bóng dáng kiên quyết rời của nàng. Nàng vẫn , nhưng ta có dũng khí đuổi theo, đơn thuần vì vương triều Mộ Dung cần ta, mà ta sợ hơn nữa là nàng tin tưởng mấy lời kia của Dung Yên Nhi, ta ở bên cạnh nàng, cũng phải muốn lợi dụng nàng!”

      “Mấy ngày mình nàng lại giang hồ kia, ta hiểu nàng trở lại nơi này, nhưng ta có dũng khí đuổi theo. Ta chỉ muốn làm người nam nhân, nam nhân đỉnh thiên lập địa, khi tất cả kết thúc, khi tất cả được dẹp yên, ta lấy thân phận nam nhân nàng tới bên cạnh nàng, van xin tha thứ của nàng. Nhưng ta nghĩ tới, nàng lại đồng ý mẫu hậu, đón nhận Ngạo Long Quyết!”

      Tâm Noãn Noãn căng thẳng, rốt cuộc đến trọng điểm, chịu tha thứ cho nàng sao?

      “Khi nàng giống như tiên tử xuất ở Phi Long hội, khi nàng đón lấy chưởng kia của Phượng Phiên và Long Cẩm, ta liền hiểu nỗi khổ tâm của nàng và mẫu hậu. Long Khê và ta, đều là con của mẫu hậu, cho nên để nàng ngồi lên ngôi vị Thánh Hoàng, là biện pháp giải quyết tốt nhất. Huống chi, Ngạo Long Quyết chỉ tiếp thu nàng, đây cũng là !”

      “Sau đại hội, mỗi ngày ta đều bồi hồi ở ngoài cửa sổ phòng nàng, nhìn Long Khê làm nũng với nàng, ăn vạ với nàng, ta cũng muốn như vậy, nhưng ta lại thể. phải là có dũng khí, mà là muốn đứng ở lập trường cảu nàng vì nàng suy nghĩ lần! Ta hiểu nàng nhẫn tâm tổn thương Long Khê, cho nên lẳng lặng chờ đợi cơ hội, dẫn nàng rời khỏi Hộ Long điện, khi ta ý thức được thơi khắc cơ hội đến, lại phát Hoàng Oanh đâm nàng bị thương!”

      Tới đây Noãn Noãn mới hiểu được khi tại sao Hoàng Oanh ám sát nàng, Mộ Dung Thánh lại đúng lúc ở bên cạnh.

      “Khi chuôi kiếm đâm vào bụng nàng, ta mới biết, cơ hội chó má gì, tự ái chó má gì, ra tất cả những thứ này đều quan trọng, quan trọng là ta muốn nàng còn sống, còn sống ở bên cạnh ta!” Mộ Dung Thánh dùng lực lớn lắc lắc Noãn Noãn: “Noãn Noãn, nàng tỉnh tỉnh, lần này, chỉ cần nàng tỉnh, dù nàng ghét bỏ ta, đuổi ta , ta cũng ỷ lại nàng!”

      Noãn Noãn bị lay động thất điên bát đảo, nhưng trong lòng cảm động vô cùng. chuyến trở về đại, giúp hiểu nên quý trọng người trước mắt, muốn hạnh phúc. ra trong lòng bắt đầu tiếp nhận Mộ Dung Thánh , chỉ là tỉnh lại sau khi nghe trộm nhiều chuyện trong lòng của , có thể hay

      Mộ Dung Thánh nhìn Noãn Noãn tiếp tục mê man ngủ nhíu chặt mày, nhiều như vậy, miệng cũng dính lại rồi, tại sao còn hữu hiệu? Chẳng lẽ phải giống như Vân Ế , dùng biện pháp cuối cùng kia sao?

      “Noãn Noãn, ta khiến nàng tỉnh lại!” Đột nhiên Mộ Dung Thánh mở miệng, giống như là hạ quyết tâm, chợt ôm Noãn Noãn về phía vách , trong khi Noãn Noãn muốn mở mắt, Mộ Dung Thánh tung người nhảy xuống.

      Tiếng kinh hô còn chưa nhảy ra ngoài, thân thể cấp tốc xoay tròn, trước mặt là vùng tăm tối.

      Là sơn động! trong nội tâm Noãn Noãn khẽ động, muốn mở miệng, lại cảm thấy trước mặt là ánh sáng, vội vàng nhắm mắt lại.

      nhàng đặt Noãn Noãn ở giường êm, Mộ Dung Thánh si ngốc nhìn, cánh tay chậm rãi vươn ra.

      Khi Noãn Noãn vẫn còn nghi ngờ muốn làm cái gì, trước ngực chợt lạnh, trong lòng cả kinh, lúc này chỉ còn áo ngực nằm ở trước mặt Mộ Dung Thánh .

      “Noãn Noãn, tha thứ cho ta, mặc dù biết làm như vậy rất hèn hạ, nhưng chỉ cần có thể khiến nàng tỉnh lại…’ Mộ Dung Thánh lẩm bẩm xong, tiếp tục cởi thắt lưng của , rất nhanh, người chỉ còn quần lót và áo lót.

      Trong lòng Noãn Noãn hận thể tả, tại cuối cùng biết chiêu cuối cùng của Vân Ế là gì rồi, giả bộ hkoong được nữa, a hét to tiếng, phen kéo lấy váy trong tay , thô lỗ : “Này, muốn cường gian à?”

      Mộ Dung Thánh đắm chìm trong bi thống bị đột nhiên ngồi dậy làm cho sợ hết hồn, ba giây sau, đột nhiên ôm Noãn Noãn vào trong ngực: “Nàng tỉnh? Nàng tỉnh rồi? Noãn Noãn a Noãn Noãn!”

      Noãn Noãn chột dạ cười cười, bị từng câu kêu Noãn Noãn uất ức của , vô cùng miễn cưỡng đẩy ra: tỉnh bị cường, còn có thể tỉnh sao?”

      Mộ Dung Thánh lúng túng cười cười, đột nhiên, dừng lại, nghi ngờ nhìn Noãn Noãn: “Nàng sớm tỉnh?”

      Noãn Noãn sững sờ, chi chi ngô ngô, nhịn được phát giận : “Làm gì có, trong khi cởi y phục tôi tỉnh lại, ách, vì lạnh, quá lạnh rồi!”

      Mộ Dung Thánh liếc xéo , đột nhiên cười lạnh: “Đúng vậy a, xem lần đầu tiên cởi y phục của nữ nhân, là quá lỗ mãng rồi, nên trước…” xong, chợt đánh về phía Noãn Noãn, đè dưới thân thể mình, bàn tay nắm lấy khỏa tròn của , môi cũng mạnh mẽ chặn lại, hôn đến trời đất mù mịt, mới xấu xa mở miệng: “Bây giờ còn lạnh ? Có phải cả người nóng lên rồi ? Kích tình mênh mông ?”

      Noãn Noãn đỏ mặt, muốn đẩy ra, lại bị ép chặt hơn: “Này, Mộ Dung Thánh , mau tránh ra, tôi…”

      Mộ Dung Thánh để ý tới , mà trực tiếp chôn đầu xuống ngực , mồm sói : “Ta mau tránh nàng lạnh!”

      Noãn Noãn bị hôm xuân tâm nhộn nhạo, thẹn thùng : “ trả thù? Sớm biết tôi tỉnh lại rồi!”

      Động tác của Mộ Dung Thánh dừng lại, đột nhiên ngước mắt nhìn chằm chằm : “ cho nàng như vậy, Long Noãn Noãn, nàng nghe, mặc kệ nàng đùa giỡn ta hay như thế nào, ta cảm tạ nàng, cảm tạ trời cao, để cho nàng tỉnh lại!”

      Noãn Noãn ngẩn ra: “Mới vừa rồi phải buồn tôi lừa gạt ?”

      Mộ Dung Thánh sáng chói cười tiếng: “Xác thực, ta buồn nàng, nhìn ta lo âu như vậy, đau lòng như vậy, vô dụng như vậy, làm sao nàng vẫn có thể giả bộ ngủ đây? Hơn nữa nàng biết mấy ngày nay ta khổ cực như thế nào ? Cơm thể ăn, đêm thể say giấc, sợ nàng vĩnh viễn thể tỉnh lại! Nhưng nàng lại còn đùa bỡn ta!”

      Bị Mộ Dung Thánh chỉ trích, Noãn Noãn cũng cảm thấy có chút xấu hổ, ngẩng đầu nhàng hôn, giọng : “ xin lỗi, xin lỗi, tôi phải cố ý, chỉ là muốn…”

      “Muốn nghe chân tâm của ta ra đúng ?” Mộ Dung Thánh nhàng gật đầu chạm mũi : “ như vậy, vây chờ chúng ta hoan ái xong nha!”

      Noãn Noãn ngẩn ra, lập tức sưng mặt lên dạy dỗ : “Cái tên đại sắc phôi này!”

      Mộ Dung Thánh mặc kệ , trực tiếp vươn tay mò về phía quần lót : “Nàng để cho ta cực khổ lâu như vậy, cuối cùng cũng nên để cho ta chút ngon ngọt , Noãn Noãn, nàng tiếp tục ngủ mê man có được hay ?”

      Noãn Noãn 囧, đột nhiên mở to mắt: “Mộ Dung Thánh , mau buông tôi ra!”

      !” Mộ Dung Thánh dựa vào người : “Ta muốn có chút an ủi được sao?”

      phải cái đó!” Noãn Noãn đỏ mặt, ngượng ngùng mở miệng: “Tôi muốn tiểu, tôi nhịn lâu rồi!”

      Mộ Dung Thánh sững sờ, nhất thời cười lên ha hả, trìu mến vò rối tóc Noãn Noãn: “Nàng cũng biết phá hư khí!”

      “Là á!” Noãn Noãn kìm được kẹp chân lại, động tác đột nhiên đó lại càng khiến Mộ Dung Thánh khó nhịn kích tình.

      “Cho nàng tiểu có thể, nhưng nàng phải làm thê tử của ta, thê tử chân chính!” Mộ Dung Thánh nhân cơ hội ra điều kiện.

      Noãn Noãn sững sờ: “Này, mượn tiểu bức hôn sao?”

      Mộ Dung Thánh tiêu sái buông tay: “Tùy nàng nghĩ ra sao, thuận tiện cho nàng biết tiếng, lúc nàng hôn mê, ta là người đổi dược lau người cho nàng, thân thể của nàng ta nhìn mấy lần rồi! Nàng còn muốn gả cho người khác sao?”

      Noãn Noãn a kêu lên tiếng sợ hãi, chỉ thấy thản nhiên ngồi dậy: “Nương tử, mời nàng liền !”

      Noãn Noãn liếc mắt trừng cái, giọng : “ ra ngoài!”

      Sơn động này tuy lớn, nhưng cuối cùng cũng có ngăn cách, nếu như Mộ Dung Thánh ở chỗ này…

      cần phiền toái như vậy, ta xoay qua chỗ khác nhìn là được!” Mộ Dung Thánh nhàng cười cười: “Ta biết mông nàng có nốt ruồi đỏ!”

      “A!” Noãn Noãn kêu lên tiếng sợ hãi, muốn điên rồi, bang quang nhịn được nữa, nhưng người đàn ông trước mắt vẫn ở đây ngừng để hỏng mất.

      “Được được được, ta ra ngoài, tiểu nương tử của ta nín đến hỏng, ta đau lòng!” Mộ Dung Thánh hoàn toàn chuyển giọng của Kim Ưng, hai tay chống sau đầu, nhàn nhã ra khỏi sơn động, sau đó nhanh chóng biến mất thấy!

      Sau khi xác định , lúc này Noãn Noãn mới yên tâm phát tiết.

      Sau phút đồng hồ, trong khi Noãn Noãn chờ nhịn được nữa, cửa sơn động thêm bóng người, đồng thời có mùi thơm đập vào mũi.

      “Biết nương tử đói bụng, đặc biệt nướng con gà cho nàng ăn, nương tử!” Mộ Dung Thánh chạy tới, hưng phấn mở miệng.

      Noãn Noãn nghe hương vị kia, bụng lập tức lẩm bẩm vang lên, trong ngày này, chỉ ăn chút cháo loãng Mộ Dung Thánh đút cho, sớm tiêu hóa hết rồi, tại trong bụng rỗng tuếch, sớm đói bụng lắm rồi!

      để ý tới dụng cụ, lập tức xé rách đùi gà, hung hăng cắn cái, nhét từ từ trong miệng, Noãn Noãn hưởng thụ hạnh phúc.

      Mộ Dung Thánh trìu mến nhìn , từ thân lấy ra túi nước, ở thời điểm thích hợp đưa cho , dịu dàng dị thường.

      bụng đùi gà, Noãn Noãn hài lòng xoa xoa bụng, lại vươn tay bé về phía cánh gà, vừa ăn vừa mơ hồ hỏi: “ ăn sao?”

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Mộ Dung Thánh lắc đầu cái: “Ta muốn nhìn nàng ăn, sợ đây là mộng, sợ tỉnh, muốn nhìn nàng nhiều chút!”

      Noãn Noãn nhịn được liếc cái: “Được rồi, chớ kích thích, đây phải là mộng, tôi cũng trở lại!” xong, đem đùi gà còn dư xé cho : “Nhanh ăn , ôm tôi tới lui cũng mệt mỏi!”

      Mộ Dung Thánh nhận, đột nhiên ngẩng đầu: “Cuối cùng khi nào nàng tỉnh lại?”

      Noãn Noãn ngẩn ra, thế mới ý thức được mình lỡ miệng, hắc hắc cười gượng hai tiếng, xoay người sang chỗ khác.

      Mộ Dung Thánh nhất quyết ta, chuyển tới trước mặt hỏi tới: “Nàng ? Nàng lên đỉnh núi Kim Ưng mới tỉnh?”

      Noãn Noãn nhịn cười, lắc đầu cái.

      Mộ Dung Thánh sắc mặt tối sầm lại, nhịp tim nhảy lên: “Là ở trong hoàng cung?”

      Noãn Noãn nheo mắt, tiếp tục lắc đầu cái.

      Sắc mặt Mộ Dung Thánh trắng bệch: “ phái là…”

      ra trước khi Vân Ế đến tôi tỉnh, nhưng…” Noãn Noãn vươn tay, kéo tay của : “Nhưng chỉ muốn biết chân tâm của mà thôi!”

      Bộ mặt Mộ Dung Thánh 囧: “Đúng vậy, tại nàng biết rồi, biết triệt để, nàng,… Nàng phải phụ trách với ta!”

      “Cái gì?” Phụ trách? Phụ trách cái gì chứ?

      “Cả đời này, ta cũng mở rộng nội tâm với nữ nhân thứ hai, chỉ có nàng, Noãn Noãn. Cho nên, thể vứt bỏ ta, để cho ta ở bên cạnh chăm sóc nàng có được ?” Mộ Dung Thánh cúi đầu mở miệng, ôm chặt lấy Noãn Noãn: “Từ hôm nay trở , mặc kệ nàng đuổi ta hay là muốn giết ta, ta đều rời khỏi nàng, ta cũng mặc kệ nàng thích Long Khê hay Thánh Li, hay là người nào khác, mặc kệ nàng thích ai, luôn ở bên cạnh nàng!”

      Mắt Noãn Noãn đột nhiên ướt át, nguyên tưởng rằng và Mộ Dung Thánh đều là hai người có dũng khí, dậm chân tại chỗ, lại ngờ người đàn ông này lại dũng cảm hơn , chủ động bước về phía trước bước.

      “Mộ Dung Thánh , chàng nghe, ta thích Long Khê, đối với Long Khê, ta chỉ có tình cảm tỷ tỷ đối với đệ đệ. Cũng thích Mộ Dung Thánh Li, mặc dù Long Noãn Noãn trước kia có thể thích , nhưng bây giờ là Long Noãn Noãn hoàn toàn mới, Long Noãn Noãn bây giờ, chỉ thích mình chàng!” (đến lúc rồi, mình đổi xưng hô của Noãn Noãn nha!)

      Mộ Dung Thánh dám tin nhìn Noãn Noãn: “Nàng ?”

      Noãn Noãn gật đầu cái: “Mặc dù ta có dũng khí thừa nhận, nhưng ở dưới đáy lòng ta vẫn luôn là chàng. từng Mộ Dung Thánh và Kim Ưng khiến ta lẫn lộn, nhưng tại họ là người, cho nên ta xác định lòng của ta, mặc dù có lẽ có dũng khí kiên trì, nhưng mà ta lại muốn hạnh phúc. Cho nên, Mộ Dung Thánh , xin nắm chặt tay của ta, cần buông tar a. Dù ta đánh chàng mắng chàng, thích người khác, cũng cần buông ra! Nếu như chàng có thể làm được, nhưng vậy…” Noãn Noãn dừng lại khẽ mỉm cười: “Vậy ta đồng ý gả cho chàng!”

      Mộ Dung Thánh vui mừng nhìn Noãn Noãn, đột nhiên ôm Noãn Noãn xoay tròn: “Long Noãn Noãn, nàng nghe, coi như nàng có đánh ta mắng ta, cho ta biết nàng thích người khác, ta cũng rời khỏi nàng, ta vẫn nắm chặt tay nàng, thẳng về phía trước!”

      Noãn Noãn lệ rơi đầy mặt, lần nữa tiếp nhận người đàn ông, lần nữa bắt đầu phần tình cảm. biết tương lai có kết quả như thế nào, nhưng vẫn hi vọng mình hạnh phúc, như vậy mới uổng công đại sư tỷ hy sinh. Nếu có cơ hội trở lại đại, nhất định với đại sư tỷ, cần đau lòng nữa, còn oán hận, dũng cảm , dũng cảm về phía trước, mặc dù có lẽ chần chừ, nhưng ít nhất là lên đường.

      Chôn đầu ở trong ngực nam nhân, hạnh phúc mỉm cười, cảm thụ giờ khắc hạnh phúc này.



      Giờ phút này, ở Thiên Tế sơn cách xe Trọng Lâu, Mộ Dung Thánh Li dẫn đám người Hàn Ngọc, muốn giãy giụa cuối cùng.

      Trọng Lâu là quốc gia dân chúng có dung khí, phần lớn nam nhân tính tình nóng nảy hung tàn, nữ nhân cũng hào phóng lớn mật, nhất là đối với tình , chưa bao giờ giống như vương triều Mộ Dung nhăn nhăn nhó nhó như vậy.

      Mộ Dung Thánh Li mang theo đám người Hàn Ngọc tới, mặc dù đằng đằng sát khí, ánh mắt lãnh ám, nhưng vẻ bề ngoài tuấn vẫn làm khuynh tâm rất nhiều nữ tử, công khai vứt mị nhãn tính, càng có những động tác trêu đùa lớn mật, nhưng đều bị đám người Hàn Ngọc lấy kiếm ra hù dọa chạy mất.

      Ở trong khách sạn, đoàn người Mộ Dung Thánh Li tiến vào dẫn tới ồn ào , khách sạn vốn buôn bán lạnh tanh trong nháy mắt ngồi đầy người, hơn nữa đều là những đại nương chưa lấy chồng, những người gả làm vợ người khác, chỉ có thể nuốt hận bên ngoài, ngó dáo dác.

      Hàn Ngọc phiền não nhíu nhíu mày, dọc theo đường vẫn nó được chữ với Mộ Dung Thánh Li, lời muốn như nghẹn ở trong cổ họng, cuối cùng vẫn ra.

      “Đại ca, nữ nhân Trọng Lâu chưa từng thấy nam nhân như thế nào sao? Tại sao…” tiểu đệ cuối cùng chống cự được ánh mắt chòng chọc của những nữ nhân kia, thấp giọng oán trách.

      Hàn Ngọc lạnh lùng nhìn cái, gì.

      Mộ Dung Thánh Li chậm để ly xuống, mắt sắc u: “Hôm nay phải vào triều, nên trêu chọc rắc rối, mau ăn !”

      Hàn Ngọc lập tức đáp, cùng với các huynh đệ khác ăn uống thả cửa.

      Lúc này ở lầu hai của khách sạn, công tử văn nhã tay cầm quạt giấy vui nhìn tình cảnh phía dưới, nhịn được hung hăng vỗ thư đồng chỉ mực ăn bên cạnh: “Ta Tiểu Hà, bản công chúa giả nam trang cũng tuấn tú bức người, tại sao những nữ nhân kia phản ứng chút nào, lại đối với …”

      Phốc

      Công tử kia lúc này mới cẩn thận dò xét Mộ Dung Thánh , chỉ thấy mặc dù sắc long đong mệt mỏi, tóc tai xốc xếch, cằm cũng có chút râu, nhìn qua có vài phần nghèo túng, nhưng cái loại nghèo túng cùng ánh mắt tức giận, hòa lẫn cuồng dã quanh thân, khiến lòng của nữ nhân sinh ra hai loại mâu thuẫn, là muốn chinh phục nam nhân cuồng dã này, loại khác lại muốn trấn an nam nhân bị thương này cho tốt.

      Công tử văn nhã này nhìn,ánh mắt từ trách móc nặng nề dần biến thành thưởng thức. thể phủ nhận, phong cách của nam tử này quả khơi dậy tiềm thức chinh phục vốn có của nữ nhân Trọng Lâu.

      Tiểu Hà ghé đầu nhìn xuống, viên thịt được kẹp đôi đũa bị rơi xuống mặt đất, miệng mở rộng ra, nước miếng cũng chảy ra. Hồi lâu, mới khó khăn mở miệng: “Thấy nam nhân kia, tại mới phát giác công chúa giả nam nhân thất bại!”

      Công tử văn nhã xoay người lại, lần nữa hung hăng gõ đầu Tiểu Hà, đột nhiên cười hắc hắc: “Tiểu Hà, bản công chúa tuyển làm phò mã như thế nào?”

      Tiểu Hà sợ hết hồn, rồi mới từ trong si mê phục hồi tinh thần lại: “Oh my God, công chúa, người là ái nữ hoàng thượng sủng ái nhất Phượng Hoàng công chúa, tại sao có thể ở bên ngoài tự mình tuyển nam nhân, nếu như bị hoàng thượng biết…”

      Tịch mỹ nhân của phụ hoàng, Ngu mỹ nhân, còn có Mai phi, phải là tìm được ở bên ngoài sao? Bản công chúa tự mình tuyển phò mã thế nào!” Phượng Hoàng bốc đồng , đứng dậy, lại thấy đoàn người Mộ Dung Thánh Li chuẩn bị rời .

      “Nha nha nha, bọn họ muốn , cản bọn họ như thế nào đây?” Phượng Hoàng kêu .

      “Công chúa đừng vội nha…chúng ta…” Tiểu Hà thầm ở bên tai vài tiếng, lúc này Phượng Hoàng mới hài lòng nháy nháy mắt, phạch tiếng tiêu sái mở cây quạt ra, hợp với tình hình phất phất hai cái: “Kế hay kế hay, Tiểu Hà ngươi thẹn là lão luyện!”

      Tiểu Hà ngẩn ra, xấu hổ : “Công chúa, người cái gì đó!”

      “Đừng tưởng rằng bản công chúa biết chuyện tình của ngươi với ngũ hộ vệ, bản công chúa chỉ thương ngươi, mở con mắt nhắm con mắt mà thôi!” Phượng Hoàng hả hê nhướng mày: “Cứ dựa theo mưu kế của ngươi mà làm, còn mau hỏi thăm?”

      “Dạ dạ!” Tiểu Hà vội vàng chạy xuống lầu.

      Trước quầy tửu lâu, Tiểu Hà hả hê tung lên tung xuống túi bạc, hấp dẫn ánh mắt của tiểu nhị lát nhìn phía trước lát sau nhìn xuống dưới, rất là vất vả.

      “Tiểu ca, ngươi muốn hỏi gì cứ thẳng, đừng như vậy…” Tiểu nhị xong, lập tức bắt được cái túi, nhưng Tiểu Hà lại buông tay, khiến tiểu nhị phải ngẩng đầu nhìn.

      “Vậy ngươi phải trả lời cho tốt, trả lời tốt, bạc này là của ngươi, trả lời được, ta liền phái người phá hủy điếm này của ngươi!” Tiểu Hà ân uy đều thi, nhìn Phượng Hoàng gật đầu liên tục. hổ là lớn lên từ trong cung, học được những thủ đoạn trị người của các phi tử kia, đúng là lão đạo!

      “Đúng vậy đúng vậy, nếu như tiểu nhân biết, nhất định biết gì đó!” Tiểu nhị lập tức mở miệng lấy lòng.

      “Được, ta hỏi ngươi, đám người vừa rồi làm gì?” Tiểu Hà thỏa mãn mà gật đầu hỏi.

      Tiểu nhị sững sờ, lập tức hiểu ý gì, cười mập mờ: “Ta hiết ngay nhất định có người hỏi thăm mà, đám người kia dễ nhìn như vậy, ta với ngươi nha, vừa rồi ta ở bên cạnh nghe được rất ràng, bảo là muốn vào triều, nhất định là quan lại quyền quý nào đó, cũng có lẽ là ngoại tốc, tóm lại lai lịch tầm thường!”

      Tiểu Hà gật đầu cái, rất hài lòng câu trả lời chắc chắn của tiểu nhị, tiện tay ném bạc cho , lập tức lên lầu bẩm báo.

      Đêm khuya yên tĩnh, đoàn người Mộ Dung Thánh Li nghỉ đêm ở khách điếm sang trọng. Vì che giấu tai mắt người, Mộ Dung Thánh Li đặc biệt đội cái mũ rộng vành, lúc này mới bỏ rơi được ít nữ nhân hoa si Trọng Lâu.

      Trong phòng, Hàn Ngọc lo lắng trùng trùng: “Gia, tại sao lão thất phu Quách Tử đột nhiên thay đổi chủ ý, giúp chúng ta cơ chứ? Chẳng lẽ trong triều có biến?”

      Mộ Dung Thánh Li lấy mũ xuống, lãnh trầm mở miệng: “Cuộc chiến lần trước, hỏa tiễn lựu đạn của Mộ Dung Thánh lợi hại như vậy, lão hoàng đế của Trọng Lâu sợ hãi. Hơn nữa Tư Mã Ý đường chủ Hộ Long đường của Trọng Lâu liên thủ với Kim Ưng, muốn hợp tác với Trọng Lâu, sợ là dễ dàng như vậy!”

      Hàn Ngọc đột nhiên nắm quyền hung hăng đánh lên bàn vuông: “ là phiền lòng, lần trước mắt thấy chúng ta sắp thành công, ngờ võ công của Như phi lại cao cường đến vậy, hơn nữa Long tiểu thư…” lập tức ngậm miệng, biết mình sai, vội vàng trầm tầm mắt xuống.

      Mộ Dung Thánh Li mắt sắc tối sầm lại, đột nhiên cười lạnh: “Nàng phải là Noãn Noãn, nàng là nữ nhân khác!”

      ra ta sớm biết nàng phải Noãn Noãn, nhưng mỗi lần trông thấy gương mặt đó, vẫn thủy chung thể buông, trong lòng vẫn cảm thấy may mắn, có lẽ Noãn Noãn trở về, có lẽ ngày, tỉnh dậy, đứng trước mặt ta là Long Noãn Noãn tình đầu ý hợp với ta, mà phải là nữ nhân dùng mũi kiếm đâm vào tâm ta!” Mộ Dung Thánh Li yếu ớt mở miệng, cả khuôn mặt đều là nét tang thương: “Chính tín niệm như vậy mới khiến ta duy trì đến bây giờ, tại nàng là Thánh Hoàng tôn quý nhất thiên hạ, dù Trọng Lâu liên hiệp với chúng ta, chúng ta cũng nắm chắc được phần thắng!”

      Hàn Ngọc ngẩn người, hiểu nhìn về Mộ Dung Thánh Li: “Vậy gia vẫn còn vì cái gì…”

      “Bởi vì cam lòng!” Mộ Dung Thánh Li nặng nề phun ra năm chữ: “Cho dù biết kết quả, cho dù biết số mạng, nhưng ta cam lòng! Nếu như ta quyết định sớm ngày, hạ quyết tâm đối với nữ nhân kia, các huynh đệ cũng chết thảm, chúng ta cũng thảm bại, các ngươi cũng cần giống như chó nhà có tang trốn thoát khỏi vương triều Mộ Dung! Cho nên, ta muốn phấn đấu lần cuối, muốn dùng nữ nhân kia tế bái huynh đệ của ta!”

      Đột nhiên Hàn Ngọc quỳ gối xuống trước mặt Mộ Dung Thánh Li: “Gia, các huynh đệ theo gia, sớm giao sinh mạng cho gia, các huynh đệ trời có linh, trách gia đâu!”

      Mộ Dung Thánh Li đứng lên, kéo cái: “Bọn họ trách ta, nhưng ta tự trách mình, dù tương lai chết rồi, ta cũng nhắm mắt. Nữ nhân kia phải Noãn Noãn, nếu phải, vậy ta cần thiết mềm lòng với nàng, cho nên Hàn Ngọc, ta vì các huynh đệ báo thù!”

      Sau phút đồng hồ, Hàn Ngọc tâm nặng nề ra khỏi phòng, yếu ớt thở dài.

      ra là gia nhìn thấu đáo hơn tất cả, bọn họ vô lực phản kích, chỉ là gia thể bỏ qua cho mình, thể bỏ qua áy náy đối với các huynh đệ!

      Đêm hôm khuya khoắt, ánh trăng sáng tỏ, nóc khách điếm xuất hai bóng dáng lén, hai bóng dáng này tráng kiện nhanh nhẹn, rất nhanh tìm thấy mục tiêu, người trong đó nhấc mảnh ngói lên, nhìn vào trong, gật đầu với người khác.

      Từ trong ngực lấy ra ống trúc to bằng ngón tay, nhấc khăn đen mặt ra, dùng sức thổi hơi vào bên trong, bóng đen khác lưu loát đặt mảnh ngói vào chỗ cũ.

      Đúng cách như cũ, liên tiếp thổi ba gian phòng, hai người nhàn nhã ngồi ở nóc phòng nhìn sao trời.

      Sau phút đồng hồ, xác định có bất kỳ động tĩnh gì, bóng đen giọng mở miệng: “Công chúa, đến lúc rồi, bảo đảm nam nhân kia ngủ như con lợn chết!”

      bóng đen khác gật đầu cái, hả hê giao ống trúc cho nàng ta: “Xem ra bản lãnh chúng ta thường ngày nghe lén trong hoàng cung cũng có chút công dụng rồi!”

      Bóng đen cười hả hê, hai người từ nóc phòng nhảy xuống, người trong đó nghênh ngang đẩy cửa phòng ra.

      Căn phòng đơn giản, nam nhân nằm hôn mê bất tỉnh trong phòng chính là Mộ Dung Thánh Li, bóng đen kia kéo khăn đen xuống, lập tức lộ ra khuôn mặt phù dung, chính là công chúa Phượng Hoàng.

      Đóng cửa phòng, sải bước về phía nam nhân, như nắm chắc nam nhân tỉnh, Phượng Hoàng phen uốn éo qua khuôn mặt nam nhân, nụ cười hả hê cứng lại ở mặt.

      đôi mắt chính trực của nam nhân nhìn thẳng vào nàng, nàng sợ hãi kêu lên tiếng, muốn chạy, lại bị nam nhân từ phía sau kéo lấy tóc, hung hăng kéo trở lại.

      “Muốn chạy?” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng mở miệng, phen siết cổ nữ nhân: “Chỉ bằng ngươi cũng muốn giết ta?”

      Đúng là hổ lạc bình dương khi khuyển khi mà, đường đường là Thánh Nguyên vương gia, thậm chí tiểu nha đầu tay trói gà chặt cũng mơ ước động thủ!

      “Ta muốn giết ngươi, đó!” Phượng Hoàng lập tức làm bộ đáng thương ngoái đầu lại, nhìn chằm chằm ánh mắt đen to của nam nhân: “Ta chỉ là chỉ là…”

      Mộ Dung Thánh Li muốn nghe giải thích của nàng, tay đẩy nàng ngã xuống đất, muốn rút kiếm, chợt cảm thấy gì đó khác thường: “Ngươi…”

      “Ha ha ha!” Phượng Hoàng hai tay chống nạnh cười hài lòng: “Ngươi cũng thể tưởng, nếu chỉ như vậy, Phượng Hoàng công chúa ta làm sao có thể hành tẩu giang hồ nhiều năm ngã ở Trọng Lâu này như vậy? Mặc dù võ công của ta cao, nhưng cả người đều là độc, nhất là cổ, độc càng thêm lợi hại, ngươi muốn mạng của bản công chúa, cũng nhìn xem năng lực của mình!”

      Mộ Dung Thánh Li lời nào, lạnh lùng nhìn Phượng Hoàng cười hả hê., càng thêm khiếp sợ nghe đối phương xưng. Phượng Hoàng công chúa? Chẳng lẽ nàng là tiểu nữ nhi hoàng đế Trọng Lâu thích nhất Phượng Hoàng?

      “Nhìn cái gì mà nhìn? Ngươi cũng cần uất ức, độc toàn thân ta đều là độc đắc ý nhất do sư phụ suốt đời chế tác, dù là thiên hạ đệ nhất thần y Vân Ế cũng đừng mơ tưởng giải được. Cho nên, ngươi ngoan ngoãn theo ta , ngươi là nam nhân đầu tiên ta coi trọng khi hành tẩu nhiều năm như vậy!” Phượng Hoàng xong, liền nhào tới, lập tức đè Mộ Dung Thánh Li xuống giường, vui vẻ cởi quần áo của .

      Mộ Dung Thánh Li cả người thể động đậy, trong mắt đều là dám tin, nghĩ chút Thánh Nguyên vương gia uy phong lẫm liệt hai mươi năm, chưa từng chịu khuất nhục như thế, lại bị nữ nhân cưỡi người…

      “Ngươi tránh ra, cái người dâm oa đãng phụ!” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng mở miệng, ánh mắt nhìn Phượng Hoàng giống như trông thấy Dung Yên Nhi.

      “Ngươi cái gì? Dâm oa đãng phụ?” Phượng Hoàng dừng lại động tác tay, hung hăng đặt mông lên bụng , thương nam nhân nhíu mày: “Cái này gọi là tình , ngươi có hiểu hay ? Ta nhìn trúng ngươi, muốn ngươi làm phò mã của bản công chúa, ngươi lại dám dùng từ ngữ dơ bẩn như vậy hình dung bản công chúa!”

      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng cãi lại: “Ngươi ta? nực cười, ta chưa từng thấy qua ngươi… ngươi lúc nào ta? Huống chi, dù ngươi ta, nhưng ta ngươi… Ngươi cưỡng cầu như vậy, có khác gì với dâm oa đãng phụ kia?”

      Phượng Hoàng cười hắc hắc: “Ta đây đáng , ngươi mến ta, ngày nào đó, ngươi cũng giống ta, vừa gặp thương đối với ta!”

      Mộ Dung Thánh Li mặt đỏ lên, ngờ gặp loại nữ nhân này.Đột nhiên, giống như nghĩ tới điều gì, thân thể cứng đờ. từng quấn chặt lấy Long Noãn Noãn, cũng có gì khác với nữ nhân vô sỉ này? từng đắm chìm trong luyến ái với Noãn Noãn, lại cưỡng cầu Noãn Noãn tại mình, chuyện này… , giống nhau, là Long Noãn Noãn tại cưỡng chiếm thân thể Noãn Noãn, giống nhau!

      “Ngươi…” mâu thuẫn, đột nhiên cảm thấy người chợt lạnh, ngước mắt, thấy đai lưng ở trong tay nữ nhân, sau đó bay xuống mặt đất, mà áo bào hoàn toàn bị cởi ra, lộ ra lồng ngực tinh tráng.

      cần ầm ỹ… Qua tối nay ta dẫn ngươi hồi cung. Chỉ cần ngươi có biểu tốt, ta nhất định làm cho phụ hoàng ban thưởng ngươi làm phò mã của ta!” Phượng Hoàng cười hì hì, tay bé vươn ra vuốt ve lồng ngực tinh trán, sau đó leo lên gặm cắn.

      “Ngươi cút ngay, cút ngay, có nghe thấy , ngươi…” Nhưng cho dù Mộ Dung Thánh Li kêu gào như thế nào, từ đầu tới đuôi nữ nhân vẫn có gương mặt hưởng thụ.

      “A!” Trong đêm đen truyền ra tiếng nam nhân kêu gào hồi, là thê thảm!



      “A!” Noãn Noãn chợt ngồi dậy, mồ hôi đầm đìa.

      “Sao vậy?” bên cạnh Mộ Dung Thánh vươn tay ra, ôm chặt lấy : “Gặp ác mộng?”

      Noãn Noãn gật đầu cái, nhìn vòng bốn phía, tối đen như mực, bọn họ vẫn còn ở trong sơn động.

      “Mơ thấy cái gì?” Mộ Dung Thánh tiếp tục ôm vào trong ngực. nhàng vuốt tóc thấp giọng hỏi.

      “Mơ thấy Mộ Dung Thánh Li!” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng: “Mơ thấy đôi mắt oán giận kia, giống như đêm kia ta giết năm huynh đệ của , đốt lương thảo, nhìn ánh mắt nhìn ta, rất đáng sợ!”

      xin lỗi!” Mộ Dung Thánh cúi đầu mở miệng, môi cẩn thận hôn lỗ tai : “Đều là vì ta nàng mới có thể… Sau này như vậy nữa, về sau tới lượt ta bảo vệ nàng!”

      Noãn Noãn vừa cười, vừa tránh né : “Chàng đừng nhân cơ hội, chiếm tiện nghi của ta, đều cần, chàng…”

      Nam nhân cũng để ý , ở trong sơn động đợi mấy ngày nay, có thể khống chế là cực hạn. Hôm nay mỹ nữ trong ngực, làm sao có thể ngồi trong lòng mà vẫn loạn?

      Tinh tế hôn lên đôi môi của nữ nhân trong đêm tối, bởi vì mắt nhìn thấy, cho nên cảm giác của cơ thể cực kỳ nhạy cảm.

      “Thánh , cần…” Noãn Noãn thấp giọng cự tuyệt. Mặc dù muốn hạnh phúc, nhưng ám ảnh kiếp trước còn bao phủ, chính là lúc hoan lạc với người đàn ông đó, tháo xuống phòng bị cuối cùng lại bị giết chết, … Nghĩ tới trong nháy mắt con dao găm đâm thủng trái tim, liền ngừng phát run.

      “Noãn Noãn…” Nam nhân cúi đầu gọi tên , lưỡi linh hoạt dây dưa, đôi tay dao động người của .

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ràng là đêm đông, Noãn Noãn lại cảm giác toàn thân nóng lên, dục vọng ở trong lòng như muốn phá kén bay ra, có thể ? có thể ?

      Khi khỏa tròn bị nam nhân nắm toàn bộ trong tay, Noãn Noãn kiềm chế được phát ra tiếng rên rỉ, thân thể cũng tự giác đón lấy nam nhân.

      Giống như có được khích lệ, động tác của nam nhân cực kỳ dịu dàng, Trong đêm rét lạnh, hai thân thể dây dưa chặt, trong tiếng dã thú thỉnh thoảng kêu lên đạt đến đỉnh điểm.

      Tại thời điểm này, Noãn Noãn thep bản năng sờ trái tim mình. cảm thấy trái tim gia tăng nhịp đập, đồng thời cũng ôm chặt lấy nam nhân!

      để cho màn kia tái diễn, tuyệt đối !

      Nằm ở trong ngực nam nhân, Noãn Noãn cúi đầu mở miệng: “Mộ Dung Thánh , nếu như khi nào đó chàng muốn rời khỏi ta, xin mời cứ , ta cưỡng cầu, nhưng muốn rời khỏi, xin nhất định phải nắm chặt ta!”

      Nam nhân lần nữa tinh tế hôn lên cổ : “Đứa ngốc, đời này kiếp này ta rời khỏi nàng. Nếu như có kiếp sau kiếp sau, chúng ta vẫn dây dưa!”

      Đột nhiên Noãn Noãn cười hạnh phúc, mặc kệ tương lai như thế nào, ít nhất tại hạnh phúc!

      Nửa năm sau, Đô thành của vương triều Mộ Dung.

      Vui mừng hớn hở, cả Đô thành bao phủ bởi khí tưng bừng, cửa thành treo tơ lụa đỏ thẫm, đèn lồng đỏ lớn, thậm chí còn vui hơn cả mừng năm mới.

      Dưới của thành, dân chúng đều ngó dáo dáo, giống như chờ đợi cái gì đó, mặt mỗi người đều là vui sướng, so với những ngày tháng u kia, quả thực là khác biệt trời vực.

      “Hoàng thượng giá lâm, hoàng hậu giá lâm!” Chỉ nghe tiếng hô to, dân chúng rối rít nhường đường quỳ xuống đất, thỉnh thoảng có người lớn mật, len lén nhìn xung quanh.

      tòa xe ngựa hao lệ tiến gần, xung quanh xe ngựa đều có trọng binh hộ giá, đánh xe chính là hai mỹ thiếu niên tướng mạo tuấn mỹ, là Lãnh Cầm và Hàn Tiêu. Đương kim Thập Nhất vương gia Mộ Dung Thánh Khuynh ngồi ngay ngắn đầu đại mã, trán sơm bỏ ngây thơ, uy phong lẫm liệt.

      “Nghe lần này hoàng thượng và hoàng hậu tự mình xuất cung cải trang vi hành giúp dân khó khăn, giết tám đại tham quan, quả thực là hả hê lòng người!” Có người giọng nghị luận.

      “Đúng vậy, ta có thân thích ở huyện kia, nghe ngày tham quan kia bị chặt đầu có xem, là tấp nập người, tất cả mọi người gọi thẳng hô thống khổ!”

      “Kể từ sau khi hoàng hậu trở về, vương triều Mộ Dung chúng ta xảy ra rất nhiều chuyện tốt. Mặc kệ mọi người an hưởng thái bình, nghe Tuy Dương đời lúa nước cũng tới mùa thu hoạch rồi. Ban đầu chỉ có loại lúa, mà bây giờ là ba quý, đất đai cũng vậy, thu hoạch gấp ba so với quá khứ!”

      “Vậy coi là gì, tuyệt nhất chính là guồng nước đó, dù là khô hạn quanh năm cũng có thể bảo vệ mùa thu hoạch, hoàng hậu nương nương tự mình thiết kế!”

      “Còn có thuyền câu của chúng ta, tại gắn mô tơ, ngày có thể bằng mười ngày cá, ngư dân chúng ta càng ngày càng tốt hơn rồi!”

      “Tuyệt nhất chính là chế độ tiền tệ, hoàng hậu nương nương phát hành nhân dân tệ dùng tốt hơn rất nhiều so với bạc trong quá khứ, có dư thừa có thể bỏ vào trong ngân hàng, cũng có thể đầu tư mua cổ phiếu!”

      Mọi người rối rít nghị luận, người trong đó : “Nghĩ tới như vậy Hoàng hậu nương nương làm cho chúng ta rất nhiều chuyện!”

      “Đúng vậy, vương triều Mộ Dung ta có hoàng hậu nương nướng như thế, là trời cao che chở!”

      “Hoàng thượng vạn tuế, hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên thiên tuế!” biết người nào dẫn đầu hô to, mọi người rối rít hành lễ, trăm miệng lời: “Hoàng thượng vạn tuế, hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên thiên tuế!”

      Xe ngựa chậm rãi tới gần, Noãn Noãn ngồi xe phất tay ý bảo dân chúng quỳ dưới đất đứng dậy. Trước kia làm sát thủ nhiều năm như vậy, chưa từng nghĩ tới hôm nay có thể nhận loại kính này, biết sư phụ ở đại biết, có thể hay ngất vì tức!”

      “Hoàng hậu nương nương! Hoàng hậu nương nương!” Dân chúng hô lên, rung động, dần dần đuổi theo xe chạy.

      Mộ Dung Thánh yếu ớt cười tiếng: “Thấy Noãn Noãn còn được hoan nghênh hơn so với trẫm a!”

      Noãn Noãn liếc cái, gắt giọng: “Làm sao? phục à?”

      Nam nhân cười khẽ: “Làm sao dám, lão bà đại nhân! Vương triều có thể trong vòng nửa năm phồn vinh như thế, là công lao của lão bà đại nhân!”

      Noãn Noãn trách cứ : “ phải ở bên ngoài được kêu lão bà đại nhân sao? Đê cho người khác nghe thấy chuyện cười!”

      Mộ Dung Thánh ôm , ngửi mùi hương cổ , trêu ghẹo : “Trẫm thích gọi, như vậy mới bắt được tâm của lão bào!”

      Noãn Noãn cũng giáy giụa, chỉ lẳng lặng nghe trái tim nhảy của nam nhân. Chưa bao giờ nghĩ đến Mộ Dung Thánh lại cưng chiều như thế, cảm giác xác định của cũng từng ngày từng ngày tiêu trừ, đây coi như là nửa phúc !



      Hộ Long điện nguy nga rực rỡ.

      “Tham kiến Thánh Hoàng, Thánh Hoàng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Hộ Long đường năm nước quỳ xuống đất, rối rít hành lễ với Long Khê.

      “Đứng lên , ta , có đại gì cũng cần bái lễ, bái lễ này sớm muộn gì cũng được miễn, bản hiệp sĩ còn có chuyện quan trọng phải làm!” thân cẩm bào màu đỏ, tóc bạch kim buộc cao, tram tinh dẫn nguyệt, vô cùng huênh hoang, nhưng vẻ mặt lại cố tình là chán ghét.

      Đường chủ Hộ Long đường năm nước liếc nhau cái, yếu ớt thở dài, lắc đầu cái, chính mình lui ra.

      “Điện hạ, tại người là Thánh Hoàng…” Phượng Phiên mau tới trước, muốn ngăn Long Khê chạy ra, nhịn được phen thao thao bất tuyệt: “Như vậy mất lễ nghi phụ lòng…”

      “Được rồi được rồi, đừng nữa, ta muốn tới vương triều Mộ Dung, Noãn Noãn gả cho tiểu tử kia như thế nào, ta muốn theo dõi . Nếu như đối với Noãn Noãn có chút được, ta liền mang Noãn Noãn tiêu dao giang hồ, như vậy khiến tiểu tử kia cả đời ở trong cung, được thoải mái!” Long Khê khoát khoát tay, kim quang biến mất, trực tiếp !

      “Long Cẩm Long Cẩm, ngươi , tại sao có thể mặc cho điện hạ hồ đồ như thế?” Phượng Phiện lập tức kéo Long Cẩm nhịn được oán trách: “Hộ Long điện càng ngày càng phân tán, cứ như thế…”

      “Phượng Phiên, chỉ cần điện hạ thích là tốt rồi, thay vì mạnh mẽ ép điện hạ ở nơi người thích, còn bằng buông điện hạ . Giang hồ rộng lớn, chừng điện hạ có thể tìm được người ngưỡng mộ, đến lúc đó vấn đề liền được giải!” Long Cẩm khẽ cười tiếng, xem thường .

      “Người ngưỡng mộ? cả ngày vây quanh Long tiểu thư…” Phượng Phiên thở dài: “Ta xem..!”

      Long Cẩm cũng yếu ớt thở dài: “Cứ để điện hạ , đừng quên, khe suối Hàng Long còn có hai vị chủ tử làm người đau đầu!”

      Phượng Phiên sững sờ: “Chẳng lẽ hai vị chủ tử còn…”

      Long Cẩm gật đầu: “Hai người có lẽ đời trước là oan gia, dù chỉ còn hơi, cũng tranh đấu!”

      Phượng Phiên phiền muộn nhìn bầu trời xanh thẳm. đỉnh núi, hai bóng dáng thanh tú cùng tồn tại.

      Trong hai năm, năm quốc cường thịnh, có chiến tranh, có thiên tai, chân chính theo lời Hộ Long tướng quân thái bình thịnh thế. đêm kia, hoàng đế năm nước lần nữa cùng mơ, mơ thấy Tường Long giáng thế, ngày hôm sau, vương triều Mộ Dung cả nước vui mừng, vị công chúa đầu tiên ra đời.

      Đô thành vương triều Mộ Dung, đám lưu manh vây giữa nữ tử bán mình chôn cha, lời sạch .

      Thủ lĩnh lưu manh miệng đòi tiện nghi còn chưa nghiền, vươn tay muốn sờ gương mặt nữ tử kia, hả hê, cái bánh bao hấp nở hoa mặt.

      “Oái, là nóng, là ai là ai? Lăn ra đây cho đại gia!” Thủ lĩnh lưu manh lớn tiếng kêu, lúc này mới phát ra nam tử hồng y tuyệt sắc nhàn nhã ngồi ở nóc nhà đối diện, tay lồng bánh bao hấp, ăn ngon lành.

      “Ngươi…ngươi là… Thánh Hoàng?” Thủ lĩnh lưu manh vừa thấy, thân thể rụt về phía sau, vừa lui vừa hô: “Nhìn cái gì, còn mau, muốn chết à!”

      Mọi người như làn khói bay , nam tử ngồi nóc nhà thấy vậy liên tiếp than thở. Nếu biết thế liền đổi y phục rồi, dung mạo xinh đẹp như Noãn Noãn, nhuộm tóc, màu sắc xinh đẹp hơn trước, màu tím như thế nào, vừa qúy khí vừa thần bí!

      Trong hoàng cung, Noãn Noãn nhìn nửa lồng bánh bao hấp ăn còn dư nhịn được thấy buồn cười: “Long Khê, khi nào keo kiệt như vậy, lễ vật mừng lễ đầy tháng khuê nữ của tôi lại là nửa lồng bánh bao hấp, là sư phụ của Vân Vụ hay sao?”

      Long Khê vui liếc đứa trong tã lót cái: “Ta chuẩn bị hai phần quà tặng, món lễ lớn, là lồng bánh bao. Nếu như đứa này dáng dấp giống Noãn Noãn, đại lễ phục vụ, nhưng cố tình dáng dấp giống người nào đó, gừ, sớm biết như vậy nên đưa vỉ cá hấp!”

      Noãn Noãn nhịn được cười tiếng, đúng vậy, đều con giống mẹ, nhưng khuê nữ sinh ra lại giống bộ dáng của Mộ Dung Thánh , chỉ là phiên bản thu mà thôi!

      Đứa bé trong tã lót bàn tay quơ múa, đột nhiên bắt được ngọc cổ của Long Khê. Cũng biết hơi sức từ đâu, ôm chặt trong tay thả. Long Khê giống như đứa bé giành cùng nhóc, lại bị nhóc nhân cơ hội dùng cái miệng đỏ hồng nhắn hôn cái.

      Mọi người vừa thấy, nhịn được cười ầm lên, rối rít : “Xem ra tiểu công chúa thích điện hạ!’

      Long Khê đỏ bừng cả mặt, u oán bĩu môi, nếu như là phiên bản thu của Noãn Noãn, hôn cũng hôn, nhưng là tại…

      “Mộ Dung Thánh , ta muốn quyết đấu với ngươi, ta thắng, Noãn Noãn và đứa bé là của ta!” Hàn kiếm rút ra, Long Khê hô to bổ về phía Mộ Dung Thánh cười trộm bên.

      “Được, ta thắng ngươi phải cung kính gọi tiếng hoàng tẩu!” Mộ Dung Thánh rút kiếm ra, hăng hái nghênh đón.

      Noãn Noãn đặt đứa bé vào trong tay bà vú, lớn tiếng hô: “Bắt đầu bắt đầu, Thánh Hoàng Hộ Long điện với Kim Ưng môn chủ Kim Ưng môn, mọi người nhanh chóng đặt cược, cơ hội ngàn năm có được, qua trận này còn trận sau!”

      Tứ đại mỹ nam liếc nhau cái, cùng nhau phun về phía Noãn Noãn: “Mỗi lần ngươi đều như thế, mỗi lần đều là ngang tay, ngươi cầm cái, ăn sạch của chúng ta, lần này mới ngu như vậy đâu, chúng ta đặt ngang tay!”

      Bốn đĩnh kim nguyên bảo cùng nhét vào trước mặt Noãn Noãn.

      “Tốt lắm tốt lắm, thu!” Vội vàng kéo kim nguyên bảo vào trong người, Noãn Noãn kêu to với Mộ Dung Thánh : “Cha đứa , tùy tiện ứng phó thôi, về nhà ăn cơm!”

      Bên này Mộ Dung Thánh nghe thấy, lập tức thu chiêu, nhảy ra khỏi vòng chiến: “Tiểu tử, lão bà ta dẹp bạc xong, ta nhận thua, đứa bé của ta về tay ngươi, ôm , tránh việc trở ngại thế giới hai người chúng ta!”

      Long Khê bên tức giận run cầm cập: “Mộ Dung Thánh , ngươi ăn vạ!”

      “Chính là đồ thừa thế nào? Ai cho ngươi cả ngày theo mông vợ chồng chúng ta? Ai, nếu như ngươi phải là đệ đệ của ta, tương lai ta cùng Noãn Noãn chế tạo Noãn Noãn cho ngươi, nhưng ngươi là đệ đệ của ta… bằng ngươi về hỏi mẫu thân và phụ hoàng ngươi, hai người vừa thấy mặt như thấy kẻ thù, làm sao lại sinh ra ngươi? chừng là lầm!” Mộ Dung Thánh trêu ghẹo , Long Khê tức giận run cầm cập.

      “Hoàng thượng, sứ thần bốn nước đến rồi, chờ ở ngoài điện chúng mừng hoàng thượng!” Tổng quản thái giám vội vàng tới bẩm báo.

      “Lão bà, ta vào triều thu quà tặng!” Mộ Dung Thánh ngửa đầu kêu, bỏ lại Long Khê ngẩn người nghênh ngang rời .

      đại điện,các quốc gia đều mang theo chía bảo đến chúc mừng, chỉ có công chúa Trọng Lâu mang tới phong thư.

      Xem xong thư, Mộ Dung Thánh cảm kích cười cười: “Công chúa, đây là qua tặng tốt nhất trẫm và hoàng hậu nhận được, trở về chuyển cáo phò mã, cũng chúc hạnh phúc!”

      Phượng Hoàng công chúa kiều cười gật đầu cái: “Vậy hi vọng Trọng Lâu chúng ta và vương triều Mộ Dung tiêu tan hiềm khích lúc trước, vĩnh hưởng thái bình!”

      Mộ Dung Thánh gật đầu cái, nhịn được nhìn lại thư trong tay. Mộ Dung Thánh Li sống rất tốt, rất hạnh phúc, có lẽ, mộng hoàng đế đạt thành, có thể đạt được ở Trọng Lâu!

      nàng giójun thích bài này.

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :