1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 86: có dũng khí Editor: nhuandong

      Hoàn cảnh quen thuộc, khí quen thuộc, tất cả đều quen thuộc, nhưng có người quen thuộc kia! Noãn Noãn khoác áo choàng lông cáo, chậm rãi tới đỉnh núi Kim Ưng, nhìn bốn phía, kìm nén được cảm than.

      dọc theo đỉnh núi, đứng lên tảng đá trước kia, đột nhiên phát sơn động phía dưới. tại thương thế người hoàn toàn khỏi, có đầy đủ năng lực xem cái, vì vậy hưng phấn tinh thần thi triển khinh công, hướng vách núi.

      Sơn động nấp ở bên trong, cửa động cũng có nơi đặt chân, chỉ có thể tính toán cự ly, đến lúc đó dựa đà, mới có thể vào, cũng dễ dàng.

      Noãn Noãn tiến vào, ở cửa động phát khối đá khẽ nhô ra, miễn cưỡng có thể làm điểm dừng chân, xem ra giống như là dấu vết Kim Ưng thường ra vàolưu lại.

      Đốt cây đuốc trong sơn động, nhìn đệm giường đất, tỏng đầu đột nhiên lên hình ảnh Kim Ưng vừa gọi lão bà vừa vì trải giường chiếu, nội tâm tràn đầy phiền muộn.

      Mộ Dung Thánh chính là Kim Ưng, nên sớm nghĩ tới, hai người kia có nhiều điểm giống nhau, chỉ là thể tin được mà thôi.

      Mộ Dung Thánh lợi dụng , cho nên thà tin Kim Ưng cũng lợi dụng , nhưng đến cuối cùng… Lạnh lẽo xoay người, Noãn Noãn nhanh chóng thu liễm lại tâm tình của mình, tuyệt đối cho phép mình như vậy, chẳng lẽ nam nhân thua thiệt còn ăn chưa đủ sao? tại hoàn toàn tự do, đây phải là điều luôn luôn muốn có được hay sao? Nhưng tại sao lại nhận lấy mênh mang như thế này?

      Thi triển khinh côn lên đỉnh núi, Noãn Noãn chào hỏi bất kỳ kẻ nào, chỉ để lại phong thư trong sơn động, sau đó mình rời .

      muốn có khoảng cách với Kim Ưng, Mộ Dung Thánh , phải xa người đàn ông này, lần nữa bắt đầu.

      Ra khỏi núi Thiên Tế, là ngược phương hướng Đô thành, Noãn Noãn làm việc nghĩa chùn bước lựa chọn phương hướng ngược lại.

      muốn nghe chút chuyện xưa của ta sao?” Sau lưng vang lên giọng của nữ nhân, Noãn Noãn nghi ngờ ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy nữ tử tuyệt sắc thân tuyết trắng đứng ngạo nghễ trong gió, cặp mắt nghiêng nước nghiêng thành tràn đầy ý cười: “Ta đợi nàng ở nơi này hai ngày, quả nhiên nàng tới, đến như vậy rồi, vậy chúng ta hữu duyên. Hôm nay gió lạnh lớn, bằng nghỉ chân chút, nghe chút chuyện xưa ?”

      “Như phi nương nương…” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng, ngờ ở nơi này lại nhìn thấy bà, nhịn được đảo mắt nhìn xung quanh.

      “Yên tâm, có!” Nụ cười khóe môi Như phi càng sâu hơn.

      Sắc mặt Noãn Noãn đột nhiên đỏ lên, nghĩ đằng nẻo: “Tôi có tìm người, chỉ tò mò sang người mình xuất cung thôi!”

      Như phi ha ha cười khẽ: “Trước khi vào cung, ta đều mình lại giang hồ, vào cung rồi, ngược lại trở nên yếu ớt hơn nhiều!” xong, sắc mặt khẽ biến hơi tránh bệch, nhịn được lấy tay đặt lên ngực.

      Noãn Noãn sững sờ, lập tức ý thức được cái gì, nhanh chóng phi từ than ngựa xuống, tiến lên bước bắt được cánh tay của bà, mạch tượng lung tung làm cho sững sờ: “Làm sao lại…”

      “Mạch tượng tại sao lại quái dị như vậy? Đó là do Thốn Tương Tư xâm nhập lục phủ ngũ tạng, thể cứu được? Như phi nhàng cười cười.

      thể nào, độc của người phải được giải rồi hay sao? Làm sao …” Noãn Noãn tin, nếu như được giải, tại sao Như phi lại có thể tỉnh lại!

      “Thốn Tương Tư có hai tầng độc tính, tầng khiến người thể , thể động, chỉ có thể dựa vào cây hoa Mạn Châu Sa để duy trì sinh mạng, tầng thứ hai sau khi giải được tầng thứ nhất, nó làm cho võ công của người bị ngưng lại, nếu như mạnh mẽ vận công, tất nhiên độc xâm phế phủ. Vì bức lui Long Kỳ, ta khởi động Ngạo Long Quyết trong cơ thể, cho nên…” Như phi nhàng cươi cười: “Năm đó, ta rất hài lòng về nghiên cứu cứu của mình, cho là độc dược thiên hạ độc nhấ, nhưng nghxi tới, ta cũng lần đầu tiên nhận được nỗi khổ của người!”

      “Thốn Tương Tư này là do người nghiên chế?” Noãn Noãn lần nữa sững sờ kinh hãi.

      Như phi gật đầu cái: “Vẫn là câu kia, muốn nghe chuyện xưa sao? Chúng ta tìm chỗ chuyện , vì chuyện xưa rất dài!”

      Noãn Noãn gật đầu cái, nâng đỡ lấy Như phi, từng bước từng bước hướng thị trấn gần nhất.

      Trong tử điếm sạch nhất thành, Như phi đứng ở cửa sổ, nhìn mai nở rộ trong gió lạnh, kìm nén được đến những chuyện xưa cũ.

      “Thiên hạ có năm quốc gia, Mộ Dung, Trọng Lâu, Đại Yến, Si Mị và Nam Hoàn, ngàn năm trước ta chỉ là quốc gia, gọi là Trung Quốc. Quốc quân Trung Quốc, tương truyền là Hộ Long đại tướng quân trời bị giáng chức hạ phàm, Trung Quốc sau trăm năm bị chia thành năm nước, từ đó, năm nước ngừng tranh đấu, muốn t hống nhất thiên hạ. Sau đó quốc quân của năm nước trong cùng lúc có giấc mơ, nằm mơ thấy Hộ Long đại tướng quân cởi Kim Long hạ phàm. Từ đó, Kim Long thiên tử liền trở thành đại danh từ thống nhấtcủa thiên tử năm nước. Cũng trong lúc đó, Hộ Long điện nổi lên, lúc ấy Thánh Hoàng của Hộ Long điện có loại võ công tuyệt thế, gọi là Ngạo Long Quyết. Khi ra tay, Kim Long biến ảo, vì vậy người của
      năm nước rối rít quỳ xuống cúng bái, cho là Hộ Long điện chính là người chính nghĩa Hộ Long tướng quân nhờ vả duy trì năm nước.

      “Hộ Long điện tự tồn tại, đúng là giải quyết rất nhiều phân tranh của năm nước, tồn tại phụ thuộc vào năm nước. Nhưng Thánh Hoàng nhậm chức can tâm làm người chính nghĩa nữa, mà muốn thống nhất thiên hạ, vì vậy từ hai trăm năm trước, liền khẩn trương thiết lập Hộ Long đường, đặt người của Hộ Long điện trà trộn vào năm nước. Chỉ là quốc quân của năm nước rất nhanh cảm thấy được, cho nên khắp nơi chèn ép Hộ Long đường, Thánh Hoàng nhậm chức dã tâm bừng bừng thực được, liền cưỡi hạc về tây!”

      “Thế nhưng những chuyện đó có quan hệ gì với Như phi nương nương?” Noãn Noãn kiềm chế được hỏi.

      “Bởi vì người đời đều bị Thánh Hoàng đương nhiệm lừa, dưới gầm trời này, căn bản cũng phải là người Hộ Long đại tướng quân báo mộng đến. Thánh Hoàng đời thứ nhất chính là vu nữ tới từ Tây Vực, nàng tinh thông độc thuật, ở trong đêm, phái người tới năm nước đồng thời hạ độc năm quốc quân, để cho bọn họ sinh ra ảo giác, cho là mình nằm mơ, rùm beng thông báo chính mình là sứ giả của Hộ Long đại tướng quân, cần tốn nhiều sức, liền lấy được địa vị tôn quý nhất đời này. Chỉ vì người vu nữ này sợ người vạch trần thân phận của nàng, cho nên nàng cho người giả trang Thánh Hoàng, cũng chính là từ khi thay mặt, tung tin đồn người tiếp nhận Thánh Hoàng do Ngạo Long Quyết chọn, cho nên người
      trong thiên hạ năm nước liều mạng tu luyện võ côn Ngạo Long Quyết, cố gắng muốn trở thành Kim Long thiên tử, trở thành Thánh Hoàng, trở thành người cao quý nhất đời này! Nhưng là bọn biết, ra những người tiếp nhận ngôi vị Thánh Hoàng đều do nữ nhân tương thông với linh hồn của vu nữ, ví dụ như ta!”

      “Như phi nương nương?” Noãn Noãn kinh sợ.

      sai, ta chính là Thánh Hoàng, Ngạo Long Quyết ở trong cơ thể ta, nhưng ta cũng giống như những Thánh Hoàng trước, tìm nam nhân che giấu, đó chính là Long Kỳ!” Như phi yếu ớt thở dài cái: “Võ công của Long Kỳ là do ta dạy, nguyên tưởng rằng ta cùng đầu bạc răng long, nhưng sau đó, ta phát ra Long Kỳ và than tỷ tỷ của ta Ngọc Diện hồ ly Dung Yên Nhi quan hệ mập mờ, vì vậy trong cơn tức giận rời nhà trốn . Cũng chính lúc đó, ta gặp được Mộ Dung Minh Nguyệt, vốn định true chọc chút thôi, nhưng nghĩ đến mê muội , vì , thậm chí bỏ qua thân phận của Thánh Hoàng, cam nguyện vào cung làm phi tần!” Dung Như Nhi tới chỗ này, như nghĩ tới thời gian tươi đẹp từng trải qua, ánh mắt nhất
      thời trở nên dịu dàng.

      “Nhưng Long Kỳ bỏ qua dễ dàng cho ta như vậy, thừa dịp ta và Minh Nguyệt có mâu thuẫn, bắt Minh Nguyệt , giả trang là cùng với Dung Yên Nhi, hạ Thốn Tương Tư với ta, hơn nữa dung Thánh uy hiếp ta!” Dung Như Nh thở dài: “Ta phải là mẫu thân tốt, nếu như năm đó ta có thể độc ác hơn với Long Kỳ, cũng hại Thánh nhiều năm như vậy!”

      Noãn Noãn giọng : “Vậy người là mẫu thân của Long Khê và Thánh ? Long Khê và Thánh là….”

      “Là huynh đệ cùng mẹ khác cha!” Dung Như Nhi bất đắc dĩ cười khổ .

      Noãn Noãn há hốc mồm, cuối cùng vẫn gì.

      tại độc vào phế phủ của ta, nhận báo ứng!” Như phi yếu ớt cười : “Chỉ là Long Kỳ cũng từ bỏ ý đồ, dã tâm bừng bừng, lại càng hận vương triều Mộ Dung hơn, cho nên, bỏ qua Thánh ! Ngày mười năm tháng giêng này, phát thiệp mời Phi Long hội, muốn mời Hộ Long đường và quốc quân năm nước tham gia Phi Long hội, sợ rằng có lòng bất chính!”

      Noãn Noãn ôm lấy hai cánh tay, tiếp tục nghe.

      “Thánh tuyệt đối phải là đối thủ Long Kỳ, mà thời gian của ta còn nhiều. ra Minh Nguyệt ngươi là cứu tinh của vương triều Mộ Dung là có căn cứ, ngươi chính là người có số mệnh Hàng Long Hổ Phục hai mươi năm trước ta muốn tìm, cũng chính là người có thể khống chế Ngạo Long Quyết!” Như phi ngước mắt nhìn Noãn Noãn.

      Noãn Noãn cười khổ: “Cho nên Mộ Dung Thánh mới có thể nắm chặt tôi chịu thả?”

      Như phi sững sờ: “Ngươi hiểu lầm!”

      “Tôi hiểu lầm, người ngàn dặm xa xôi ở trong núi chờ tôi hai ngày, phải là tôi là người duy nhất có thể giúp vương triều Mộ Dung, muốn truyền Ngạo Long Quyết cho tôi?” Noãn Noãn hỏi ngược lại.

      Như phi dừng lại: “Đúng, nhưng là…”

      “Tôi tiếp nhận!” Noãn Noãn cười lạnh: “ tại tôi vất vả lắm mới được tự do, có thể có cuộc sống của mình, tại sao lại muốn tôi dây dưa trong đó? Ai làm Thánh Hoàng, người nào là chủ thiên hạ, tôi đều quan tâm, tôi chỉ nghĩ tới cuộc sống của tôi!”

      Nhưu phi tràn đầy kinh ngạc: “Chẳng lẽ ngưỡi muốn giúp Thánh sao?”

      “Tôi là cái gì mà phải giúp ta?” Noãn Noãn hừ lạnh tiếng: “ ta lợi dụng tôi trước, sau đó lại tiếp tục lợi dụng tôi, làm chuyện sai lại giống như con rùa đen rụt cổ, ngay cả mặt mũi cũng lộ, rất ràng tại nguy cơ của vương triều Mộ Dung tạm thời giả trừ, ta muốn nhìn tôi nữa, tôi còn cần gì mặt dày mày dạn dán vào để cho ta lợi dụng?”

      Noãn Noãn giận dữ đứng dậy: “Cám ơn người Như phi nương nương, chuyện xưa của người rất đặc sắc, tôi nghe xong rồi, muốn , người cũng cần tiễn!”

      Noãn Noãn xong, trực tiếp muốn rời khỏi.

      phải là muốn nhìn ngươi nữa, mà là dám gặp ngươi!” Như phi đột nhiên đứng dậy gấp giọng : “Nếu như Dung Yên Nhi phơi bày thân phận của , có lẽ tại sớm đeo mặt nạ, giả trong Kim Ưng mặt dày mày dạn nương nhờ bên cạnh ngươi rồi. Nhưng tại, thân phận Kim Ưng của trở thành luồng gió, đám mây, cũng có chút ý nghĩa gì. Lại xuất trước mặt ngươi, chỉ còn nực cười! Thánh bởi vì chuyện tình Dung Yên Nhi, rất tự ti, nhất là ở trước mặt nữ nhân , càng thêm tự ti! tại, sắp tới Phi Long hội sắp tới, vương triều Mộ Dung tràn ngập nguy cơ, dám tới tìm ngươi, sợ ngươi hiểu lầm , cho là vẫn lợi dụng ngươi!
      ra ngươi biết, những địa phương ngươi từng qua, cũng yên lặng qua, bất luận là ngươi ở nhà nông cùng bọn bắn pháo, ăn sủi cảo, hay là tới đỉnh núi Kim Ưng, đều biết, thậm chí tại, có lẽ cũng núp ở ngõ ngách nào đó, thầm nhìn chăm chú chúng ta. Nhưng mà khi tất cả mọi chuyện chưa hoàn toàn kết thúc, có dũng khí ra ngoài gặp ngươi!”

      Noãn Noãn dừng bước lại, nhàng cười lạnh, nhưng vẫn nhấc chân rời .

      Mộ Dung Thánh có dung khí, càng có dung khí. Có lẽ, cả hai người đều thiếu dung khí, đoạn tình này, cuối cùng cũng theo gió mà trôi thôi!

      Như phi kinh ngạc nhìn bóng lưng nữ tử xa, đột nhiên nhiệt hỏa công tâm, bà lảo đảo, chậm rãi ngồi xuống, chau mày.

      Bà tuyệt đối nghĩ tới Noãn Noãn cự tuyệt, nàng ràng Thánh như vậy, tại sao lại lùi bước? có Long Noãn Noãn, vương triều Mộ Dung làm như thế nào?

      Trước cửa xuất bóng dáng trắng như tuyết của nam tử, nhìn Như phi cực khổ, đột nhiên tiến lên: “Mẫu hậu, thân thể của người như thế, tại sao cho hài nhi?”

      Như phi ngước mắt cười khẽ: “Quả nhiên con cái gì cũng đều nghe được, nếu nghe được, tại sao xuất ?”

      Mộ Dung Thánh cười khổ: “Mẫu hậu phải rất ràng rồi sao? Mẫu hậu nên hiểu tâm tình hài nhi! Huống chi đây chính là chuyện tình của vương triều Mộ Dung chúng ta, chúng ta cần liên lụy Noãn Noãn!”

      phải liên lụy nàng, nàng ra đời nhất định phải gánh vác trách nhiệm này, tại sao có thể phất tay mặc kệ?” Như phi càng càng kích động.

      “Người như vậy, Noãn Noãn càng quản, trong lòng của nàng ấy có trách nhiệm. Nếu như có, nàng cũng giúp ta, mang theo đội kinh kỳ của Long Chiếu An trốn ! Nàng là người thẳng thắn, cũng là người nhát gan, cho nên con thể để cho nàng thất vọng, thể cho nàng hạnh phúc như trước, con thể tìm nàng! Mẫu hậu, chuyện của chúng ta chúng ta tự giải quyết, dù là lần này chạy khỏi, cũng là ý trời!”

      Như phi vươn tay ra, dịu dàng vuốt vân ế nam nhân: “Con làm sao phải? Là mẫu hậu hại con!”

      Mộ Dung Thánh lắc đầu cái: “Mẫu hậu đừng … Người đói bụng , con gọi giúp người chút thức ăn, ăn xong chúng ta trở về!”

      Nam nhân sải bước rời , bóng lưng mặc dù hiu quạnh nhưng cũng là kiên cường.


      Ngày mười lăm tháng giêng, Phi Long hội đúng thwoif gian cử hành ở Hộ Long điện. ngày kia, ở chân núi Hộ Long Điện, khắp nơi đều có thể thấy người luyện võ bộ lên núi, vui mừng bừng bừng. DÙ sao Ngạo Long Quyết năm mươi năm mới xuất , con người khi còn sống nhiều nhất cũng thấy được hai lần, mặc dù có cơ hội lên ngồi chỗ ngồi tôn quý nhất, nhưng cũng có thể chiêm ngưỡng tôn dung của Thánh Hoàng, cũng là loại quang vinh.

      Sau núi Hộ Long điện, Long Kỳ trong tay nắm Phi Long châu phát ra dị quang, mặt vẻ tình thế bắt buộc

      “Thánh Hoàng, an bài tốt hết cả, thiên la địa võng, thuận theo người, cũng được!” Tứ đại đường chủ cũng nhau báo lại.

      “Được, rất tốt! Các ngươi xuống , Phượng Phiên và Long Cẩm lưu lại!” Long Kỳ lạnh lùng .

      “Dạ!” Bốn người lui ra, chỉ còn lại Phượng Phiên và Long Cẩm.

      “Thánh Hoàng có gì phân phó?” Phượng Phiên và Long Cẩm cùng nhau mở miệng.

      “Nếu như Như Nhi còn sống, các ngươi thần phục nàng hay thần phục bổn tôn?” Long Kỳ lạnh lùng xoay người, dương quái khí hỏi.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 87: Chúng ta bỏ trốn Editor: nhuandong

      Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau cái, vẻ mặt sững sờ kinh hãi: “Thánh Hoàng có ý tứ là…”

      “Bổn tôn rất ràng, chẳng lẽ muốn bổn tôn lặp lại lần thứ hai sao?” Long Kỳ chắp hai tay ra sau lưng, ngắm mây mù lượn quanh Ly Sơn: “Vừa rồi các ngươi cũng nghe thấy, bổn tôn ở nơi này bày thiên la địa võng, chính vì đảm bảo ngôi vị Thánh Hoàng ở trong tay bổn tôn!”

      Phượng Phiên và Long cẩm mắt sắc run lên, tự nhiên yể ý của Long Kỳ, lập tức song song quỳ xuống đất : “Thuộc hạ thề thần phục Thánh Hoàng!”

      sao?” Long Kỳ cười lạnh: “Vậy tốt, bổn tôn cũng làm sáng tỏ cho các ngươi biết, Dung Như Nhi chết, năm đó nàng phản bội bổn tôn, tái giá là Như phi của Mộ Dung Minh Nguyệt, tại Ngạo Long Quyết ở trong tay của nàng, trở thành kẻ địch lớn nhất của bổn tôn!”

      Phượng Phiên và Long Cẩm sững sờ kinh hãi khép được miệng, hồi lâu, bọn họ mới phản ứng được, vô ý thức lặp lại lời của Long Kỳ: “Phu nhân phản bội Thánh Hoàng?”

      “Bổn tôn biết, phu nhân có công ơn nuôi dưỡng đối với các ngươi, võ công cũng là do nàng dạy, nhưng danh hiệu tả hữu hộ pháp nổi danh như sấm của Phượng Phiên và Long Cẩm là bổn tôn cho các ngươi. Mấy chục năm qua, bổn tôn đối xử với các ngươi tệ, danh lợi tiền bạc, các ngươi muốn bổn tôn đều cho các ngươi, giờ các ngươi quyết định thần phục bổn tôn, bổn tôn cũng cam đoan, sau Phi Long hội, các ngươi lấy được nhiều hơn so với tưởng tượng của các ngươi nhiều!” Long Kỳ hiểm cười.

      Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau cái, đều giọng tiếng: “Vâng, Thánh Hoàng!”

      “Đứng lên Việc của các ngươi, hôm nay có rất nhiều khách, bọn họ cần phải đối xử tốt!” Long Kỳ ngẩng đầu cười ha ha, hai tay chắp lưng hả hê rời !

      Long Cẩm nhìn Phượng Phiên cái, chậm rãi đứng dậy, mày rậm khóa chặt.

      ngờ phu nhân người còn sống!” Phượng Phiên yếu ớt mở miệng.

      Long Câm cũng thở dài: “Ngày đó phu nhân rời , ta cùng ngươi xuống núi ba năm tìm kiếm đều có kết quả, sau đó Thánh Hoàng phu nhân về cõi tiên, ta và ngươi đều tin là , dung hết tâm lực chăm sóc điện hạ, để báo đáp ân dưỡng dục cùng ân truyền thụ võ công của phu nhân, nhưng có nghĩ đến ngày hôm nay lại trở thành kẻ địch của phu nhân!”

      Phượng Phiên chuyển mắt nhìn Long Cẩm: “Trong lòng ngươi có phải hay còn ôm hận Thánh Hoàng cấm đoán ngươi bế quan?”

      Long Cẩm sững sờ: “Ngươi cái gì? Ngươi có ý tứ gì?”

      Phượng Phiên cười lạnh: “ phải sao? Lần trước nếu như phải là điện hạ cầu cạnh, có khi tại ngươi vẫn còn đóng cửa suy nghĩ. phải bây giờ vừa đúng lúc tỏ cõi lòng với phu nhân hay sao?”

      “Phượng Phiên, ngươi điên rồi? Đến tột cùng phu nhân muốn làm cái gì, chúng ta cũng biết, huống chi hôm nay là ngày điện hạ thừa kế ngôi vị Thánh Hoàng, điện hạ là cho hai chúng ta chăm sóc từ đến lớn, vừa làm mẹ vừa làm cha, ngươi cho là ta muốn phản bội điện hạ hay sao?” Long Cẩm lạnh lùng mở miệng.

      sao? Nếu như chỉ là tranh đấu giữa phu nhân và Thánh Hoàng sao?” Phượng Phiên cười lạnh.

      Phượng Phiên tiến lên, nhàng vươn tay vỗ bả vai Long Cẩm: “Ta với ngươi đều có suy nghĩ giống nhau, Long Cẩm!”

      Long Cẩm ngẩn ra, cười khổ: “ sao?”

      “Ta thừa nhận về vấn đề của điện hạ có khác với ngươi, nhưng mà ta lại có tâm tình giống ngươi, phu nhân, điện hạ, là hai người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, ai cũng quan trọng bằng hai người bọn họ. Nhưng nếu nhưng nhất định phải chọn trong hai người, Long Cẩm, ta hi vọng ngươi cùng đứng ở bên điện hạ với ta, bởi vì là lập trường ban đầu của chúng ta, cũng là chức trách của hộ pháp Hộ Long điện của chúng ta!” Lời của Phượng Phiên đầy đủ trọng điểm.

      Long Cẩm hơi trầm ngâm, gật đầu cái: “Yên tâm!”

      Sau phút đồng hồ, từ sau vách núi ra bóng dáng màu đỏ, chỉ thấy mái tóc dài màu bạc của tung bay trong gió, tròng mắt màu đỏ dị tràn đầy mênh mang.


      Ly Sơn trăm ngàn năm qua đều được phong là thánh địa, nghe nhiều Thánh Hoàng đảm nhiệm phải là chết, mà là thành tiên. Hơn nữa núi cả răm sương trắng lượn lờ, càng tăng thêm tính thần bí. Lần này đại hội Phi Long cử hành ở Ly Sơn, cửa núi mở rộng, phàm là những người được nhận thiệp mời, rối rít tiến đến, làm Ly Sơn cũng thêm nhiều phần tiên khí.

      trong khi mọi người vội vàng thi triển khinh công hướng đỉnh núi, nam tử bạch y tuấn tú nằm ở khối đá sạch ven đường dần đến những ánh mắt xem thường của những người trong giang hồ, nghỉ ngơi ở thời điểm này, cũng cần nghĩ, chính là loại người hèn mọn võ công thấp kém.

      Nam tử ăn mặc vô cùng tùy ý, thân trường bào màu trắng, mặt mũi tuấn tú, vài sợi tóc rối rũ xuống cái trán trơn bóng trắng nõn, hai hàng lông mày ton dài, ở dưới ánh mặt trời, lông mi màu vàng dày rậm thon dài, theo hô hấp rung động nhè , sống mũi thẳng tắp, môi mỏng còn mềm mại hơn so với nữ tử, cổ áo rộng mở, xương quai xanh tinh xảo, da thịt bạch ngọc như như , giống mỹ nhân ngủ, ánh mặt trời liễm diệm, nhàng chảy xuôi quanh mình .

      Giống như là nghỉ ngơi đủ, nam tử áo trắng từ từ mở hai mắt đẹp mê người, hoàn toàn bỏ rơi nhưng ánh mắt xem thường, thần thái tự đắc, vừa lấy ra hồ lô uống nước, vừa khoan thai tự đắc gặm bánh bao hấp, môi mỏng mềm mại khẽ động, mùi thơm nồng nặc ngừng bay, đưa đến những ánh mắt vội vàng lên núi, muốn nhìn trộm dung mạo thần tiên của Hộ Long dũng sĩ Ly Sơn lầm bẩm kêu.

      “Vị công tử này, có thể hay cùng nhau nghỉ ngơi?” Giọng như hoàng oanh thanh thúy vang lên, nam tử nghển cổ ngước mắt nhìn, chỉ thấy trước mặt áo gấm màu vàng nhạt, bộ dáng lanh lợi đáng , ngược lại có mấy phần khí hiên ngang.

      Long Noãn Noãn hóa trang thành bạch y công tử nheo mắt, ngờ lại có thể đụng phải thú vị như vậy, những vào núi, tất cả đều hướng về vị trí, đó chính là Thánh nữ Hộ Long, chừng sau này còn có thể trở thành phu nhân của Long Khê điện hạ. nhìn thấy này dè dặt làm bộ, dù là lên núi thể ngồi kiệu, nhưng cũng có khăn che mặt, lớn như vậy lại lộ mặt cho người ta tùy tiện nhìn, lại quấy rầy chen lời với nam tử, thế gian này ít có.

      “Tiểu thư, bệnh cũ của người lại tái phát, lần này chúng ta tới là có chuyện nghiêm chỉnh!” đợi Noãn Noãn mở miệng, liền có tiểu nha đầu chưa dứt sữa chui ra từ sau lưng áo vàng, tuổi lớn lắm, bản lãnh dạy dỗ người , nghiêm mặt, liếc mắt quan sát Noãn Noãn, lôi kéo áo vàng kia .

      Noãn Noãn cười lạnh, muốn quay đầu, lại thấy áo vàng kia hung hăng câu gì đó, tiểu nha đầu kia mất hứng chu mỏ, ngó nhìn bên này, sau đó miễn cưỡng theo trở lại.

      xin lỗi, nha đầu hiểu chuyện!” mặc áo vàng kia giọng cười , thanh ngược lại dễ nghe: “Ta tên là Hoàng Oanh, biết công tử xưng hô như thế nào?”

      “Hoàng Oanh? Danh tự này cũng rất xứng với !” Noãn Noãn cười cười, lại thấy khuôn mặt của Hoàng Oanh đỏ lên, lúc này mới nhớ tới ngươi cổ đại hàm súc, lúc này phải gọi là Hoàng tiểu thư. Cũng đúng, lần đầu tiên giả trang nam nhân đó tiến gần, xem như là ra ngoài sai.

      “Tôi tên là Giang Sơn!” Tùy tiện tìm cái tên, Noãn Noãn đứng dậy: “Ta cũng nghỉ ngơi đủ rồi, tiểu thư tùy tiện !” xong, liền nhường lại khối đá sạch bằng phẳng kia.

      “Nếu công tử nghỉ ngơi đủ rồi, vậy chúng ta liền cùng nhau lên núi !” Hoàng Oanh kéo ống tay Noãn Noãn, trong nháy mắt chạy như điên, tiểu nha hoàn cùng đám thị vệ phía sau phải đuổi theo.

      “Giúp ta thoát khỏi bọn họ!” Hoàng Oanh giọng .

      Noãn Noãn sững sờ, lần này tới là có mục đích, cũng muốn trêu chọc phiền toái gì, muốn cự tuyệt, lại nghe Hoàng Oanh : “Ta thực muốn gả cho Long Khê điện hạ gì gì đó, xin giúp ta chút!”

      Trong nội tâm Noãn Noãn khẽ động, liền thầm dùng sức lôi kéo Hoàng Oanh chạy lên núi, vừa giọng : “Hoàng tiểu thư có tự tin được chọn làm Hộ Long Thánh Nữ như vậy sao?”

      Hoàng Oanh thở dài: “Đây là giao dịch giữa cha ta và Thánh Hoàng, nếu võ công ta đủ như thế nào?”

      Noãn Noãn sững sờ, ngoái đầu nhìn lại mắt thấy tiểu nha đầu sắp đuổi kịp, lập tức ôm lấy Hoàng Oanh, thi triển khinh công mất.

      Hoàng Oanh bị Noãn Noãn ôm trong ngực, khuôn mặt nhắn đỏ bừng, tay bé bám chặt cổ Noãn Noãn.

      Bỏ lại đám người phía sau, lúc này Noãn Noãn mới buông Hoàng Oanh xuống, nhìn chút lộ trình, đuổi chạy phen, thế nhưng sai biệt lắm sắp lên đến đỉnh núi, vì vậy cất giọng : “Tốt lắm, bọn họ tạm thời lên kịp, chỉ là đường lên Ly Sơn chỉ có con đường, muốn trốn cũng dễ dàng!”

      Hoàng Oanh đột nhiên phát bắt được tay Noãn Noãn: “Chúng ta bỏ trốn ! Chỉ cần ta tuyên bố ngươi là phu quân của ta, như vậy cha ta cũng buộc ta gả cho Long Khê điện hạ!”

      Noãn Noãn sững sờ, ngay sau đó cười khổ: “ chỉ biết cái tên của tôi, liền dám bỏ trốn cùng tôi? sợ tôi là tên lường gạt sao?”

      Hoàng Oanh hừ lạnh: “Long Khê điện hạ mới là tên lường gạt lớn nhất cùng trời dưới đất này, cái gì mà ngậm kim quang ra đời, cái gì mà Kim Long thiên tử, nếu quả là người thừa kế Thánh Hoàng, làm sao Thánh Hoàng lại liên hiệp với cha ta?”

      Noãn Noãn cười khổ, quả bản thân Long Khê bao phủ quá nhiều hào quang, nhưng tên lường gạt…

      “Ít nhất ta thấy được bộ dạng của ngươi là gì, mặc dù chỉ gặp mặt lần, nhưng mà mẹ ta cũng bởi vì gặp mặt lần gả cho cha ta, ta tin tưởng vừa thấy !” Hoàng Oanh sôi nổi lôi kéo Noãn Noãn thả!

      Vốn định giấu kín tin tức, tra ra là ai liên hiệp với Thánh Hoàng, lúc này mới mang theo Hoàng Oanh chạy trốn, lại ngờ bị người hiểu lầm, hơn nữa còn muốn bỏ trốn, Noãn Noãn càng nghĩ càng sợ, cuối cùng chỉ có thể hung hăng thu hồi tay của mình : “Tiểu thư hiểu lầm, tôi có người thương, thể bỏ trốn với , chính là…” Lời còn chưa hết, thừa dịp Hoàng Oanh hết sức khiếp sợ, lập tức chuồn mất.

      “Này! Giang Sơn, ngươi!” Sau lưng vang lên tiếng kêu lớn của Hoàng Oanh.

      Lau mồ hôi lạnh, lên đỉnh núi, xen lẫn trong đám dũng sĩ Hộ Long đường của nước Trọng Lâu, Noãn Noãn thầm quan sát tình thế. Bằng vào trí nhớ của mình, nhanh chóng tìm được lối vào hậu đường, lắc mình vào.

      Vốn định phải tìm Long Khê, nhưng nghĩ đến lại lạc đường, tới lui, lại tới thác nước, xa xa liền tổng thấy bóng dáng đỏ rực đứng trước suối, bóng lưng vô hạn đơn.

      “Long Khê?” Noãn Noãn vui mừng la lên tiếng, muốn chạy qua, chỉ thấy bóng dáng như tuyết trắng từ thác nước nhàng rơi xuống, đứng bên cạng Long Khê.

      “Như phi?” Noãn Noãn nhận ra nữ tử áo trắng kia, lập tức dùng bước chân lại.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 88: Ngạo Long Quyết xuất thế Editor: nhuandong

      Thác nước chảy xiết, đỏ trắng đứng ở trước màn trắng xóa, bốn mắt nhìn nhau.

      “Con hận ta?” Như phi yếu ớt mở miệng, ánh mắt đều là bất đắc dĩ.

      hận, bởi vì mẫu thân của ta sớm chết!” Long Khê lạnh lùng mở miệng, trong mắt sắc đều là lãnh tuyệt.

      “Ta hiểu còn thường tới nhìn ta, mặc dù ta thể động, nhưng cũng có thể cảm thấy con đến!” Như phi thở dài, như muốn so đo với .

      “Ngươi sai lầm rồi, ta phải xem ngươi, mà là tìm nhược điểm của Mộ Dung Thánh , càng muốn xem chút, mẫu hậu ta bởi vì nam nhân như thế nào, đứa bé như thế ào, từ bỏ ta?” Ánh mắt của Long Khê lạnh hơn, khuôn mặt băng bạch kia, cùng màu đỏ tươi tạo thành tương phản kịch liệt.

      “Khê nhi!” Như phi khổ sở hô thành tiếng.

      “Cái tên này, ngươi căn bản xứng để gọi, cái nơi này, cũng phải của ngươi!” Long Khê lãnh tuyệt xoay người.

      Nơi xa Noãn Noãn hơi động lòng, nhanh chóng núp.

      Mặc dù tiếng nước chảy ầm ầm, nghe đối thoại của hai người, nhưng lại có thể ràng nhìn thấy vẻ mặt của hai người, tại phải là thời điểm xuất .

      Như phi tiến lên kéo Long Khê lại: “Khê nhi, đừng trách ta, bỏ con là ta đúng, nhưng mẫu hậu có nỗi khổ tâm, ta thể để cho phụ hoàng con lấy được Ngạo Long Quyết!”

      Long Khê nhìn cánh tay của nữ nhân, ánh mắt lạnh lẽo khiến Như phi do dự, chậm rãi buông cánh tay của ra.

      “Tại sao người lớn các mỗi người đều lấy cớ như vậy, danh lợi, võ công, quan trọng như vậy sao? Quan trọng hơn cả đứa con ruột thịt của mình cũng để ý? Ta muốn nghe ngươi , giống như ta , ta có mẫu thân, vào hai mươi năm trước, vừa sinh ra có! Dung phu nhân, nếu như người có thiệp mời, xin mời đến tiền thính, nếu như có thiệp mời vậy thứ cho Hộ Long điện chiêu đãi chu toàn!” Long Khê lạnh lùng mở miệng, xoay người rời .

      “Khê nhi!” Như phi đột nhiên vọt tới trước mặt Long Khê ngăn lại: “Ta hiểu những lời này đối với con mà quá tàn nhẫn, nhưng mà hôm nay ta với phụ hoàng con nhất định có trận đại chiến, con…”

      “Phụ hoàng là người thân duy nhất của ta, người nào muốn tổn thương , vậy chính là kẻ thù của Long Khê ta!” Lạnh lùng mở miệng khạc ra lời lạnh lẽo, Long Khê tay đẩy Như phi ra, xoay người rời .

      Đứng ở núi đá, Như phi mặt xám như tro tàn.

      Nhìn phương hướng Long Khê biến mất, Noãn Noãn nhíu nhíu mày, muốn đuổi theo, lại thấy đột nhiên thân thể Như phi co rút, tuột xuống núi đá.

      Vừa nghĩ tới bệnh tình của Như phi, Noãn Noãn chỉ có thể nhảy mấy nhát qua, đỡ Như phi dậy.

      “Là ngươi? Quả nhiên ngươi đến rồi!” Như phi thấy ràng mặt Noãn Noãn, yếu ớt cười tiếng: “Để cho ngươi thấy màn như vậy, là xấu hổ!”

      Noãn Noãn lời nào, chỉ là thay bà chẩn mạch.

      cần phí tâm, đừng quên, ta cũng biết độc thuật, hơn nữa còn ở ngươi, độc này ngươi giải được!” Như phi muốn tránh thoát.

      “Vì sao mạch tượng lại lỳ quái như vậy?” Noãn Noãn thả bà: “Lần trước…”

      “Ngươi biết loại gọi là hoa túc ? Rất đẹp, rất mê người, nó có thể khiến người quên đau đớn, ta dùng nó làm thuốc dẫn để luyện ra loại dược vật, có thể ở trong thời gian bộc phát công lực của người dung!” Như phi yếu ớt cười cười: “Ngươi giúp vương triều Mộ Dung, ta chỉ có thể tự mình nghĩ biện pháp!”

      Noãn Noãn sững sờ: “Bà lại dung biện pháp này, bà cũng biết…”

      “Ta biết , ta cái gì cũng biết, hôm nay tới cũng chưa từng nghĩ đến trở về. Ta để cho Long Kỳ thực được, dù là đồng quy vụ tận với , thiên hạ này cũng phải trở lại trật tự ban đầu!”

      Như phi chậm rãi đứng dậy, đẩy Noãn Noãn ra: “Ta thôi!”

      Noãn Noãn kinh ngạc, chỉ có thể nhìn Như phi rời .


      Mặt trời lên tới đỉnh, Phi Long hội cuối cùng cũng cử hành. Trong Hộ Long điện, thân vàng óng ánh, tóc bạch kim mắt màu đỏ Long Kỳ xuất , tất cả Hộ Long Vũ Sĩ đều cung kính quỳ mặt đất.

      “Tham kiến Thánh Hoàng!” thanh cung kính của mọi người tỏng nháy mắt vang dội vang lên.

      Nhìn Vũ Sĩ quỳ rạp dưới đất, trong mắt Long Kỳ phát ra ánh sáng nhạt, đây là vinh dự vô thượng cao nhất, bất luận kẻ nào, phân biệt nam nữ, địa vị cao như vậy cũng bị lạc mình, muốn nhiều hơn nữa, ccawsn bản có lỗi, sai là nữ nhân phản bội của !

      “Bình thân!” Đôi tay giơ lên, ống tay áo mở rộng, tượng trưng cho quyền thế tối cao Kim Long đột nhiên xuất ở trước mắt.

      “Tạ Thánh Hoàng!” Mọi người đứng dậy, theo thứ tự đứng ngay ngắn, người người ánh mắt cung kính.

      Bên người Long Kỳ, Long Khê giống như mọt con rối mất linh hồn, lạnh lùng nhìn mọi người trong điện.

      “Ngạo Long Quyết tái thế tìm kiếm Thánh Hoàng mới, ngày mai có đại biến, cần tân nhậm Thánh Hoàng dẫn dắt mọi người! Gần đây vương triều Mộ Dung xảy ra nội loạn, dân chúng lầm than, có lẽ cũng là nguyên nhân Ngạo Long Quyết tái thế sớm!” Tiếng của Long Kỳ uy nghiêm vang lên, mọi người đều rửa tai lắng nghe.

      “Phi Long hội năm mươi năm lần, riêng gì tuyển chọn người thừa kế Thánh Hoàng, quan trọng nhất là, chọn ra Hộ Long Thánh nữ, hiệp trợ Thánh Hoàng cùng nhau lãnh đạo Hộ Long điện. Hôm nay nhân tài Hộ Long đường của các quốc gia tụ tập dưới nhà, chính là cơ hội vô cùng tốt, tại liền mời ra Phi Long châu!” Long Kỳ vừa xong, chỉ thấy Phượng Phiên và Long Cẩm hai vị hộ pháp đem hộp gấm mạ vàng mang lên.

      Cơ hồ tất cả ánh mắt mọi người đều bị hộp gấm kia hấp dẫn. Nếu như đoán lầm, Ngạo Long Quyết ở bên trong Phi Long châu, kỳ cảnh trong đời khó nhìn có thể nhìn thấy sắp xuất .

      “Chậm !” Đột nhiên, thanh hùng hồn của nam tử vang lên, tất cả mọi người đều sững sờ nhìn sang.

      “Là ai gây ồn ào?” Thanh Long trong Tứ đại đường chủ hô to tiếng, tất cả đệ tử của Hộ Long điện đều bày trận địa sẵn sàng đón quân địch.

      “Là tại hạ, Tư Mã Ý đường chủ của Hộ Long đường Trọng Lâu!” nam tử hơn năm mươi tuổi bước ra, ánh mắt khác : “Tại hạ phải gây ồn ào, mà là chất vấn! Mấy ngày trước tại hạ từng nhận được tin tức, rằng Ngạo Long Quyết vốn phải ở bên trong Phi Long châu, mà là ở trong giang hồ, biết Thánh Hoàng có thể giải thích chút !”

      Lời này của Tư Mã ý vừa ra, toàn trường xôn xao, lập tức có người bàn luận xôn xao. ra lời đồn đãi kia bọn cũng nghe đến, nhưng đều cười trừ, Hộ Long điện là nơi như thế nào? Địa vị siêu nhiên này bọn họ dám hoài nghi, lại ngờ Tư Mã Ý lại ở đây lớn mật đưa ra!

      bậy!” Phượng Phiên quát to tiếng, chỉ ánh sáng bén nhọn đâm thẳng hướng Tư Mã Ý.

      “Ai…’ Đột nhiên, có người kêu tiếng, nhàng đứng ra, đánh tan kiếm chiêu của Phượng Phiên: “Tả Hộ Pháp sao lại gấp gáp như vậy? Nếu như Tư Mã tiên sinh sai,Thánh Hoàng bệ hạ chứng thực là tốt rồi, cần gì đả thương người!”

      Phượng Phiên lạnh lùng nhìn mặt nạ hoàng kim mặt nam tử, đột nhiên lạnh lùng : “Kim Ưng? Ngươi cũng phải là Hộ Long Vu Sĩ, tại sao ngươi lại tới nơi này?”

      Kim Ưng cười lạnh, giơ cao thiệp mời mạ vàng trong tay: “Ai ta phải là Hộ Long Vu Sĩ? Ta chẳng những là Hộ Long Vu Sĩ, hơn nữa còn là người hoàng tộc năm nước!” Kim Ưng xong, lập tức lấy mặt nà hoàng kim mặt xuống.

      Mọi người sững sờ, rất nhiều người nghe qua danh tiếng của Kim Ưng môn, ngờ hôm nay lại thấy được diện mạo của Kim Ưng. Trong đó có mấy người gặp qua Mộ Dung Thánh , càng thêm kinh ngạc thành tiếng. Ai cũng ngờ Đế Hoàng thường ngày yếu đuối lại là môn chủ Kim Ưng môn danh chấn giang hồ!

      Người khác kinh ngạc, Long Kỳ cũng vô cùng lạnh nhạt, chính xác mà , là tỉnh táo, đôi mắt khát máu tràn đầy châm chọc: “Phượng Phiên, là Hộ Long Vu Sĩ, ngươi lui ra !”

      câu nhàng, dị thường hóa giải nguy cơ giương cung bạt kiếm.

      “Thánh Hoàng, tại ngài còn chưa giải đáp nghi ngờ của chúng ta, rốt cuộc Ngạo Long Quyết có ở bên trong Phi Long châu hay ?” Tư Mã Ý kêu lớn.

      Long Kỳ nheo mắt, nghĩ ra tại sao Tư Mã Ý của Trọng Lâu lại cùng chỗ với Mộ Dung Thánh , nhưng chuyện hôm nay, sớm tính toán, Dung Như Nhi tuyệt đối bang quan đứng nhìn, chính là Ngạo Long Quyết chân chính xuất thế trước đó, giải quyết xong những phiền hà này, mới mạo hiểm cử hành đại hội này.

      “Nếu như các ngươi muốn biết, đợi lấy Phi Long châu ra, chẳng phải biết sao? Tư Mã Ý, ngươi cũng quá nóng lòng!” Long Kỳ cười lạnh.

      Tư Mã Ý bị trách móc, sắc mặt lúng túng hồi, lớn tiếng kêu: “Phi Long châu, Ngạo Long Quyết, chúng ta cũng chưa từng thấy, làm soa biết giả? Kính xin Thánh Hoàng bệ hạ trước cái!”

      Mọi người giờ mới hiểu được, ra mục đích của Tư Mã Ý chính là ở chỗ này, nhưng mà cũng muốn như vậy. Người ở chỗ này, ai cũng chưa từng thấy qua Phi Long châu, chứ đừng đến Ngạo Long Quyết, Thánh Hoàng muốn lừa gạt là chuyện quá đơn giản.

      “Lão hủ gặp qua Ngạo Long Quyết!” Đột nhiên, tiếng già nua vang lên, tất cả mọi người đều nhìn lại, ở tỏng góc, lão nhân ngồi ngay thẳng, trăm tuổi, râu màu trắng, mái tóc cũng màu trắng.

      Lão nhân mặc dù chỗ ngồi tầm thường, nhưng toàn bộ người tỏng điện, chỉ có Thánh Hoàng và ngồi, vì vậy mọi người nhịn được rối rít suy đoán thân phận của .

      “Là Thánh Lão Ngọc Hành Tử!” biết là người nào hô tiếng, tất cả mọi người đều sửng sốt.

      Ngọc Hành Tử? Tả Hộ Pháp Thánh Hoàng đời trước trong truyền thuyết, truyền thuyết sau khi Thánh Hoàng thành tiên, Ngọc Hành Tử này cũng thăng thiên theo, ngờ trăm năm sau, lại vẫn còn ở nhân gian!

      sai,là lão hủ!” Ngọc Hành Tử sờ sờ râu ria trắng bóng: “Lần này Thánh Hoàng đặc biệt xin lão hủ đến chủ trì đại hội này. Lão hủ là người sắp xuống mồ, vốn muốn dính vào, nhưng niệm ân điển tiên Thánh Hoàng, cho nên muốn đến xem thử, ngờ gặp phải chuyện hôm nay!”

      Ngọc Hành Tử ngừng lại chút, sâu xa : “Ngạo Long Quyết là bảo bối thượng cổ, là vũ khí năm đó Phi Long tướng quân phục ma sử dụng, hấp thụ tinh hoa trời đất, rất có linh tính. Nó có thể chính xác tìm ra Hộ Long đại tướng quân chuyển thế, cũng chính là Kim Long Thiên Tử, càng có thể báo trước lành dữ năm mươi năm Hộ Long điện tương lai! Ngạo Long Quyết tái thế, toàn thân kim quang. ở giữa bạch quang, hiển nhiên kéo dài tương lai, mọi người cần nóng lòng, nhìn tự nhiên hiểu!”

      Ngọc Hành Tử vừa như vậy, mọi người liền gật đầu cái, rối rít nhìn về phía hộp gấm kia, chăm chú nhìn.

      “Cám ơn Thánh Lão!” Long Kỳ ôm quyền cười tiếng, vung tay lên, hộp gấm kia mở ra, vệt kim quang khiến đại điện giống như thiên đường.

      Mọi người nhịn được thổn thức tiếng, sau đó nín thở chờ đợi.

      Dần dần, đạo kim quang kia càng ngày càng sáng, chiếu vào mắt người mở được ra.

      “Tái thế, tái thế!” biết người ngào kêu câu, mọi người rối rít quỳ xuống, chỉ còn mình Mộ Dung Thánh đứng ngạo nghễ.

      Kim quang lượn lờ ở bên trong, từ từ ra bóng người, tóc bạch kim thân hồng y, chính là Long Khê điện hạ thể nghi ngờ.

      Mọi người thổn thức tiếng, kỳ kết quả như thế mọi người sớm ngờ tới.

      “Đó là…” Đột nhiên, biết người nào hô lên tiếng, tất cả mọi người đều nhìn lại, ở giữa kim quang từ từ xuất nữ nhân, thân tử y, tuyệt sắc thiên hạ, chỉ thấy nàng kéo chặt tay Long Khê, trán tràn đầu nụ cười mê người.

      Cảnh tượng này vừa xuất , tất cả mọi người đều ngây dại, hiểu nhìn về phía Thánh Hoàng!

      Long Kỳ đứng dậy, dám tin màn trước mắt, đây phải là ảo ảnh dùng chân khí tạm ra, là Ngạo Long Quyết . Ngạo Long Quyết tái thế, nhưng, tại sao Ngạo Long Quyết lại ở chỗ này?

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 89: Đại kết cục Editor: nhuandong

      “Chính xác là Ngạo Long Quyết! Thánh Hoàng, thuộc hạ Ngọc Hành Tử lại nhìn thấy Ngạo Long Quyết lần nữa, đây là vinh dự cỡ nào đây!” đợi mọi người kịp phản ứng, Ngọc Hành Tử giơ tay lên trời hô to.

      Lúc này mọi người mới phản ứng được, vẻ mặt mê mang chuyển sang sung bái, tôn sung. Tất cả mọi người ở đây cẩn thận nhìn lại, cỉ thấy quang ảnh kia chợt lóe giữa trung, nam tử áo trắng đeo mặt nạ hoàng kim xuất , chính là Kim Ưng.

      Tiếng kinh ngạc lần nữa vang lên, trong quang ảnh nam nữ cũng biến mất trong nháy mắt.

      Mộ Dung Thánh xuyên thấu qua quang ảnh, lạnh lùng nhìn về phía Long Khê, trong nháy mắt, bốn mắt nhìn nhau, tia lửa bắn tán loạn.

      Trong Ngạo Long Quyết tại sao lại xuất hình ảnh ba người Long Noãn Noãn, Kim Ưng, Long Khê? Đây rốt cuộc là gì? Trong khoảng thời gian ngắn, sóng ngầm giữa hai người bắt đầu khởi động,, ý định trong đó chỉ có hai người hiểu.

      Mọi người càng thêm màng mê mang, tất cả đều nhìn về phía Thánh Hoàng, chờ đợi giải thích.

      Long Kỳ sớm trấn tĩnh lại, lạnh lùng nhìn vòng, khí thế giận tự uy nghiêm lập tức áp bức toàn trường: “Mọi người cũng nhìn thấy, Ngạo Long Quyết lựa chọn Thánh Hoàng chân chính thừa kế, đó chính là Long Khê điện hạ, về phần Hộ Long Thánh nữ, dĩ nhiên là nữ tử áo tím kia!”

      Tiếng của Long Kỳ vừa dứt, Tư Mã Ý lập tức hiểu : “Thánh Hoàng, vậy Kim Ưng sao? Sao Kim Ưng lại ở trong Ngạo Long Quyết

      Lời của Tư Mã Ý vừa dứt, tất cả mọi người đều nhìn về phía Mộ Dung Thánh . tại có hai người Ngạo Long Quyết báo trước, là Long Khê điện hạ, chính là Kim Ưng.

      Long Kỳ lạnh lùng nhíu nhíu mày, ở trong lòng , Tư Mã Ý bị liệt vào người đáng chết đầu tiên.

      “Mọi người bình tĩnh chớ nóng, Ngạo Long Quyết tái thế xuất ba người, đây là lần đầu tiên lão hủ nghe được. Các thế hệ trước cũng chưa từng xảy ra chuyện như vậy, nhưng muốn biết ai là Thánh Hoàng chân chính rất đơn giản, ngàn năm trước Hộ Long Điện có di huấn, Kim Long thiên tử, phải có Hộ Long Kim quang, chính là Thánh Hoàng!” thanh trung khí mười phần của Ngọc Hành Tử lần nữa nhàng vang lên.

      Mọi người sững sờ, sau đó chính là phụ họa, Long Khê điện hạ từ lúc ra đời ngậm kim quang, hiển nhiên chính là người thừa kế Thánh Hoàng.

      Long Kỳ vui trợn mắt nhìn Ngọc Hành Tử, trăm phương ngàn kế tìm đến, là muốn cùng nhau giấu giếm thiên hạ, thế nhưng Ngọc Hành Tử này già nên hồ đồ rồi… làm sao lại cố tình nhắc tới Hộ Long kim quang đây? Đừng là Long Khê, dù là Long Kỳ , cũng có Hộ Long Kim quang.

      như vậy, mời hai vị thể bản lĩnh , đầu tiên cũng làm cho người biết chút về mình, thứ hai cũng tốt cho cvij chánh chủ Thánh Hoàng!” Tư Mã Ý lần nữa lớn tiếng kêu to.

      Mộ Dung Thánh cười lạnh, liếc Long Khê cái, gật đầu, coi như là đồng ý.

      Long Khê sắc mặt chút thay đổi, nhưng Phượng Phiên và Long Cẩm đều lộ ra sợ hãi, tất cả đều dùng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Long Kỳ.

      Bàn tay hung hăng nắm chặt đầu rồng, Long Kỳ hết sức duy trì tôn nghiêm.

      “Ta so với , ngôi vị Thánh Hoàng này nguyện ý muốn, liền cầm !” Đột nhiên, Long Khê nhàn nhạt đứng dậy, miễn cưỡng câu môi, tóc trắng dài rủ xuống hai bên mặt , làm nổi bật con ngươi màu đỏ dị tuyệt đẹp, nhìn thế nào cũng là phong thái vô hạn, dung hoa tuyệt thế, lộ ra loại câu hồn phách: “Ta chỉ muốn Noãn Noãn!”

      Mọi người kinh ngạc với lời vừa vang lên, có chút biết Noãn Noãn là người nào, tất cả đều mờ mịt, nhưng rất nhanh, tất cả mọi người đều biết, Noãn Noãn chính là nữ tử áo tím trong quang ảnh.

      “Khê nhi!” Tiếng gọi lạnh lẽo nặng nề bật ra khỏi môi mỏng như lưỡi kiếm của Long Kỳ: “Con ở đây nhăng cuội gì đó?”

      Long Khê chậm rãi xoay người, hồng y uốn lượn, khóe miệng nhàn nhạt nâng lên: “Phụ hoàng, chẳng lẽ người muốn chính ta bêu xấu trước mặt người trong thiên hạ sao?”

      Long Kỳ đột nhiên đứng dậy, lạnh lùng nhìn chằm chằm Long Khê cười dị.

      Tại sao, tại sao? Tại sao con lại chọn làm như vậy? tiếng động chỉ trích và nghi vấn lóe ra trong mắt đỏ tức giận của nam nhân.

      Long Khê đáp, chỉ giống như nhìn kịch hay, nhìn đám người ngu muội kia xôn xao, giọng nghị luận.

      Mộ Dung Thánh lạnh lùng liếc mắt, tuyệt đối nghĩ tới Long Khê làm như thế, lại nhàng bỏ qua ngôi vị Thánh Hoàng, tại sao?

      “Điện hạ, người sao vậy? Người là chủ nhân của Hộ Long điện, là Thánh Hoàng tương lai, tại sao lại ra những lời thất lễ như vậy?” Phượng Phiên tiến lên giọng hỏi, bàn tay nắm chặt cánh tay Long Khê.

      Long Cẩm chỉ đứng cạnh bên, thở dài sâu. Ngày này vẫn phải tới, ngày sợ nhất rốt cuộc tới, nhưng tới thời điểm chân chính, sợ, mà là giải thoát. có người nào nguyện ý cả đời sống ở trong cuộc sống mà toàn là dối trá.

      Long Khê ngước mắt nhìn về phía Phượng Phiên: “Ngũ thúc, người thương Khê nhi sao?”

      Phượng Phiên ngẩn ra, biết trả lời như thế nào, nhưng nhìn ánh mắt kiên quyết và nghiêm nghị của nam tử, lại làm cho nhất thời buông hai cánh tay. Dưỡng dục điện hạ hai mươi năm, chưa bao giờ từng thấy nét mặt điện hạ kiên quyết như vậy, lần đầu tiên, cảm giác được điện hạ trưởng thành, chân chính trưởng thành!

      Long Khê chậm rãi xoay người, từ đài cao, từng bước từng bước đí về phía Mộ Dung Thánh . Cuối cùng, đứng ở trước mặt Mộ Dung Thánh , mị hoặc cười tiếng: “Ta tranh với ngươi, ngươi muốn ngươi có thể cầm !”

      Mộ Dung Thánh lẳng lặng nhìn Long Khê, hồi lâu mới cúi đầu mở miệng: “Tại sao?”

      Long Khê um ám cười tiếng: “Ngươi biết phải ? Ngươi biết sao? Cùng là con, tại sao ngươi có thể hoàn toàn lấy được tình của người, mà ta, người lại coi như ta tồn tại?”

      Mộ Dung Thánh mắt sắc tối sầm lại, khiếp sợ nhìn Long Khê.

      “Hai mươi năm qua, ta có mẫu thân, ta chỉ có hai vị thúc thcus thừa nhận nuôi ta, ta coi bọn họ như phụ thân mà tôn kính. Buồn cười nhất chính là, hai mươi năm qua, ta mực sống trong dối trá, vì lời dối này…” Long Khê tuấn mỹ vừa động, um ám lạnh lẽo cười: “Ta quá mệt mỏi rồi, muốn tranh với ngươi nữa, càng muốn giành cùng ngươi, chỉ hi vọng ngươi có toàn bộ, chia cho ta chút xíu, ta chỉ muốn Noãn Noãn, chỉ cần Noãn Noãn!”

      Mộ Dung Thánh có cách nào để , mắt đen tĩnh mịch, lẳng lặng nhìn Long Khê.

      là ca ca của , là ca ca cùng mẹ khác cha, nhưng mà đối với , thế nhưng lại tia tình cảm, chỉ có giờ khắc này.

      “Ta giao Noãn Noãn cho ngươi!” Mộ Dung Thánh cúi đầu mở miệng, biết như vậy rất tàn nhẫn, nhưng vẫn từng câu từng chữ ra: “Ngôi vị Thánh Hoàng vốn chính là của ngươi, chỉ cần ngươi nồi, ta có thể tranh, nhưng Noãn Noãn ta giao cho ngươi!”

      Long Khê ngẩn ra, chân mày nhíu chặt, hồi lâu, cười thành tiếng: “Mộ Dung Thánh , tại sao ngươi lại tàn nhẫn như vậy? Ngươi có thế cả, tại sao lại thể phân cho ta chút xíu?”

      Mộ Dung Thánh kiên quyết mở miệng: “Đó là thể, Noãn Noãn đối với ngươi mà mói, là nhân vật đặc biệt, nhưng mà với ta, cảm giác phải?”

      Long Khê cười khổ tiếng, màu đỏ trong mắt đột nhiên bùng cháy lửa giận, lạnh lùng : “Mộ Dung Thánh , như vậy, vậy chúng ta liền dùng bằng bản lĩnh của mình !”

      Mộ Dung Thánh trong lòng cứng lại, nhưng vẫn cười tàn nhẫn: “Ngươi sớm nên như vậy!” xong, trực tiếp lui về sau bước, lạnh lùng giằng co với Long Khê.

      Hai người gì, người võ công thấp kém nghe ràng lắm, nhưng Long Kỳ nghe ràng, mặt mũi dữ tợn, để ý tới có giữ được tôn nghiêm hay .

      sớm biết, Long Noãn Noãn này là họa thủy, thể lưu lại, quả nhiên hôm nay ứng nghiệm.

      Mộ Dung Thánh cùng Long Khê bày ra tư thế, mọi người liền hưng phấn hồi, mặc kệ ai thắng ai thua, Hộ Long kim quang cũng phải ai cũng có thể nhìn thấy, vì vậy mọi người đều chà sát tay, chờ đợi thời khắc ngàn năm có này.

      Hai người lạnh lùng giằng co, hồi lâu vẫn có động tĩnh. Người khác hiểu, tuy nhiên chỉ có hai người trong cuộc mới ràng. Bọn họ cũng có Hộ Long kim quang, hiển nhiên air a tay trước.

      Vừa bắt đầu tất cả mọi người vẫn còn hoảng sợ bình ổn, theo thời gian từng giây phút trôi qua, từ từ có chút nhịn được, rối rít châu đầu ghé tai, trong lòng tràn đầy suy đoán.

      “Tại sao còn chưa bắt đầu?”

      “Đúng vậy. rốt cuộc là sao?”

      “Này, chờ chết người rồi, xin hai người nhanh chóng bắt đầu !”

      “Đúng vậy đúng vậy, chúng ta vẫn chờ bái kiến Thánh Hoàng bệ hạ!”

      Vừa bắt đầu bàn luận xôn xao, thầm suy đoán, cuối cùng mọi người càng lúc càng lớn mật, bọn họ rối rít lớn tiếng kêu, thúc giục hai người nhanh chóng bắt đầu.

      Hai người tiếp tục duy trì, vẫn đứng vững bất động, giống như ngủ thiếp , căn bản để ý tới tiếng kêu la phía dưới.

      Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau cái, sau đó song song nhìn về phía Long Kỳ. Long Kỳ ánh mắt lạnh lẽo, đột nhiên ý bảo Phượng Phiên và Long Cẩm động thủ.

      Nếu Mộ Dung Thánh ra tay, bức bách ra tay!

      Phượng Phiên và Long Cẩm nhận được mệnh lệnh, đột nhiên song song nhảy lên, xuất ra sức lực mãnh nhất, trong nháy mắt đánh về phía Mộ Dung Thánh .

      Kình phong thổi lẫn sát khí nồng nặc mà đến, Mộ Dung Thánh chống trả, chỉ có con đường chết! Nếu như chống trả, Hộ Long kim quang có hay vừa nhìn liền hiểu.

      Cơ hồ trong nháy mắt mọi người đều hiểu ý đồ của Long Kỳ, mặc dù trong lòng có chút khinh thường, nhưng vẫn có thể xem biện pháp tốt để giải quyết được mặt giằng co tại!

      Tất cả mọi người nhìn về phía Mộ Dung Thánh , nhìn thầm vận công ngăn cản.

      Phượng Phiên và Long Cảm chưa kịp đến gần Mộ Dung Thánh , có bóng người nhanh hơn, chỉ thấy tia sáng tím, người ở giữa đòn thế công bén nhọn của hai người, thẳng tắp đón nhận chưởng phong của hai vị hộ pháp xuất ra, cơ hồ là đồng thời, tất cả mọi người thấy được kim quang, hình dáng rồng biến ảo, giương nanh múa vuốt, bao phủ hai vị hộ pháp ở bên trong.

      Là Hộ Long kim quang! Cơ hồ tất cả mọi người đều cùng lúc kinh hô lên thành tiếng, vốn Long Kỳ và Ngọc Hành Tử ngồi cũng trong nháy mắt đứng lên.

      trường phát ra tiếng nổ thất to, hai vị hộ pháp Phượng Phiên Long Cẩm như là khô bay ngược lại, té lăn đất, đồng thời búng máu trong miệng đồng thời phun ra.

      Kim quang biến ảo, Kim Long cực nhanh, đồng thời, bóng người mờ ảo kia đứng lại, cánh hao mai bay đầy trời, tuyết bay lướt , mỗi hình ảnh đều mang theo tinh hoa, khuôn mặt tuyệt sắc, càng giống ở trong phút chốc ngưng lại trong vũ trụ thay đổi liên tục. Trong trời đất trừ tuyết, hoa, cũng với nữ tử đắm chìm trong hoa rơi, tất cả đều còn tồn tại nữa…

      Hồi lâu, đám người phát ra tiếng thổn thức. Lại là nữ nhân, nữ nhân tuyệt mỹ trong thien hạ, càng giống nữ nhân bọn họ từng thấy.

      “Là nữ tử áo tím trong Ngạo Long Quyết kia!” Trong yên lặng, rốt cuộc có người đánh vỡ.

      Chỉ trong nháy mắt, mọi người đột nhiên phản ứng kịp, trong mắt đều là dám tin, Hộ Long kim quang chân long thiên tử tại sao lại là nữ nhân? Những người hộ tống tiểu thư nhà mình đến chọn Hộ Long Thánh Nữ, càng dám tin, có mấy mơ ước huyễn ảo, cũng nhịn được đau lòng khóc thành tiếng.

      trường hỗn loạn tưng bừng.

      Long Kỳ lạnh lùng nhìn nữ tử, từng bước từng bước tới gần: “Tại sao lại là ngươi? Dung Như Nhi đâu?”

      Rất nhiều người biết Dung Như Nhi là ai, nhưng tất cả mọi người trong Hộ Long điện đều biến sắc, đặc biệt là Ngọc Hành Tử, ánh mắt càng run lên, lạnh lùng quét qua khuôn mặt Noãn Noãn.

      “Bà khong tới, chuyện nơi này đều do ta định đoạt!” Nhàn nhạt mở miệng, nhìn nét mắt khiếp sợ của Mộ Dung Thánh và Long Khê, Noãn Noãn trực tiếp đứng ở trước mặt hai người, dùng tư thế bảo vệ tuyệt đối.

      Mọi người lần nữa hiểu nhìn biến cố bất thình lình này.

      “Chỉ bằng ngươi? Kết thúc?” Nụ cười tức giận tàn nhẫn bật ra từ khóe môi Long Kỳ, từ cao nhìn xuống gương mặt tuyệt mỹ của nữ tử, “Long Noãn Noãn, ngươi quá tự lượng sức!”

      Lời Long Kỳ vừa ra khỏi miệng, mọi người liền hiểu được, ra nữ tử là chính là nữ tử ở trong miệng Long Khê điện hạ. Vì nữ tử như thế này buông tha tôn vị Thánh Hoàng, nhưng hôm nay…

      “Thánh Hoàng bệ hạ, tôi có thể gánh nổi hay , phải ông ràng hơn tôi hay sao?” Noãn Noãn nhàng cười tiếng, duỗi cánh tay ra cái, bàn tay mở ra, vệt kim quang chậm rãi ngưng tụ, dần dần, Ngạo Long Quyết trong Phi Long châu từ từ bất an thức tỉnh. Tứ đại đường chủ thủ hộ muốn ra tay ngăn cản, nhưng cũng còn kịp, Ngạo Long Quyết trực tiếp bay vào trong lòng bàn tay Noãn Noãn, sau đó an tĩnh lại, giống như tìm lại được nhà.

      Long Kỳ sắc mặt đại biến, nghĩ tới trong thời gian ngắn ngủi như vậy, Long Noãn Noãn chẳng những từ Tử Long tướng quân phi thăng tới Kim Long thiên tử, người mang Hộ Long kim quang, Ngạo Long Quyết lại nghe theo sai bảo của nàng, cái này có nghĩa là…

      “Tham kiến Thánh Hoàng bệ hạ!” Ngọc Hành Tử, dẫn đầu run rẩy quỳ xuống, phun ra câu trong lòng của mọi người.

      Long Noãn Noãn chậm rãi xoay người, kim quang bao phủ, nữ tử có cỗ khí thế thiên hạ. hẹn mà ngừng, mọi người tự giác hai đầu gối mềm nhũn, quỳ xuống.

      “Đều dừng lại, các ngươi những người mê muội kia, bổn tôn mới là Thánh Hoàng!” Long Kỳ đột nhiên hô to, chợt xoay người lạnh lùng nhìn về phía Ngọc Hành Tử: “Ngọc Hành Tử, ngươi điên rồi áo? Bổn tôn là Thánh Hoàng, ngươi lung tung hô cái gì vậy?”

      Ngọc Hành Tử bất động quỳ mặt, chỉ lười lười giương mắt: “Thánh Hoàng là do Ngạo Long Quyết định đoạt, tại Ngạo Long Quyết còn ở tay Long công tử, Long công tử vẫn tự xưng là Thánh Hoàng?”

      Long Kỳ tức giận cực điểm, môi mỏng chậm rãi khạc ra bốn chữ: “Ngọc Hành Tử, ngươi…”

      lúc này, Long Noãn Noãn hô to tiếng: “Các ngươi còn nhanh chon bái kiến Thánh Hoàng?”

      Hô to tiếng, vô cùng uy nghi, thức tỉnh mọi người sững sờ, vì vậy ở trong giữa Hộ Long kim quang và Ngạo Long Quyết, các Hộ Long đường của năm quốc gia rối rít quỳ xuống: “Tham kiến tân nhậm Thánh Hoàng, Thánh Hoàng uy danh, thọ cùng với trời!”

      Đứng ở đài cao, lạnh lùng quan sát mọi người quỳ mặt đất, Noãn Noãn đột nhiên hiểu ra tại sao mọi người lại hướng tới quyền thế như vậy, từ cổ chí kim, bao nhiêu người tranh đoạt ngôi vị Thánh Hoàng, vùi thân vào đó? Mà cảm giác sai khiến thiên hạ cũng cũng phải người nào cũng có thể có được!

      Nhàn nhạt giơ tay lên, coi như đón nhận quỳ lạy của mọi người, ngoái đầu nhìn lại, bình tĩnh chống lại ánh mắt phức tạp của Mộ Dung Thánh và Long Khê: “Sao các quỳ?”

      Ánh mắt Mộ Dung Thánh và Long Khê đồng thời run lên, trố mắt nhìn về phía nữ tử cười với bọn họ: “Chúng ta… cũng phải quỳ?”

      Noãn Noãn nhướng nhướng mày, đột nhiên cười khẽ, nụ cười kia động lòng người vô cùng: “Chẳng lẽ các phục sao?” xong, tiến lên, nhàng kéo lấy cổ áo Long Khê, gắt giọng: “ mới vừa có thể vì tôi mà buông tha ngôi vị Thánh Hoàng, chẳng lẽ bây giờ lại đổi ý?”

      Long Khê sững sờ, si ngốc nhìn nụ cười kiều mặt Noãn Noãn, định muốn mở miệng, rồi lại thấy chuyển đến trước mắt Mộ Dung Thánh , dịu dàng : “Vừa rồi cũng như vậy đúng !”

      Hai người liếc nhau cái, ánh mắt phức tạp, nhưng lại trăm miệng lời hỏi ra vấn đề; “Noãn Noãn, nàng là…”

      “Rốt cuộc các có thừa nhận tôi là Thánh Hoàng hay ?” Noãn Noãn để ý tới bọn họ, chỉ nhàn nhạt hỏi, trong mắt chứa đựng mị quang.

      Mặc dù biết chuyện có kỳ quặc, nhưng việc đến nước này, Mộ Dung Thánh và Long Khê đều gật đầu cái.

      Noãn Noãn nhàng cười tiếng, định muốn tuyên bố gì đó, chỉ thấy Long Kỳ mắt sắc tối sầm lại, đạo ánh sáng ngân quang nhanh chóng bay đến.

      Noãn Noãn nhàn nhạt cười , đứng bất động, trong nháy mắt Long Kỳ đánh đến, Mộ Dung Thánh và Long Khê cả hai đều ra sức nhảy cái, như muốn ngăn cách trước người Noãn Noãn.

      Chỉ là tất cả bọn họ đều chậm bước, bóng trắng bay tới, trong hki tất cả mọi người đều thấy chuyện gì sắp xảy ra, hai người từ đài cao nhanh chóng lăn xuống, lập tức lăn xuống khe suối Hàng Long.

      Truyền thuyết khe suối Hàng Long là địa ngục của dũng sĩ Hộ Long, tất cả những dũng sĩ Hộ Long rơi xuống khe suối Hàng Long, bất luận võ côn cao cường như thế nào, đều chỉ có con đường chết.

      Sắc mặt Noãn Noãn đại biến, bóng người kia… Như phi! Như phi, tại sao muốn làm như vậy?

      “Mẫu hậu!” Gần như đồng thời, Mộ Dung Thánh và Long Khê đều chạy về khe suối Hàng Long, nhưng lại bị Noãn Noãn kéo lại.

      “Các hãy nghe tôi !” Ngăn ở trước hai người, Noãn Noãn giang hai cánh tay, ngăn cản bọn họ.

      Hai đôi mắt cũng phiếm hồng quang, hai người đều lạnh lùng nhìn về phía Noãn Noãn: “Đây chính là kết quả nàng muốn sao? Quyền thế đối với nàng quan trọng như vậy sao? Tại sao nàng lại…”

      Bất luận kẻ nào cũng có thể làm Thánh Hoàng, duy chỉ có Noãn Noãn là thể. Hai người bọn họ đều chuẩn bị buông tha tất cả, chuyện này qua liền cùng Noãn Noãn tiêu dao giang hồ, đầu bạc răng long, tại sao Noãn Noãn lại….

      Noãn Noãn chậm rãi quét qua hai người, có lẽ chỉ có lúc này, Mộ Dung Thánh và Lận Khiêm mới giống như hai huynh đệ! Trong đầu chợt lóe lên khuôn mặt khẩn cầu của Như phi, Noãn Noãn chậm rãi xoay mặt lại, lạnh lùng : “Tôi đồng ý với mẫu hậu các chăm sóc các , cho nên, tôi để cho các nhảy xuống đấy!”

      “Chăm sóc chúng ta?” Hai người cùng lúc cười lạnh thành tiếng.

      Noãn Noãn nhàn nhạt xoay người lại: “Các khong biết chứ? Tôi kết bái tỷ muội với Như phi, cách khác tôi chính là dì các , hiểu chưa?”

      Lời này vừa ra, riêng Mộ Dung Thánh và Long Khê hai người sửng sốt, tất cả mọi người ở chỗ này cũng đều sửng sốt. Người biến thành dì? Đây là tình trạng gì?

      “Dì?” Gần như là đồng thời, hai người cúi đầu phun ra hai chữ buồn cười này.

      Noãn Noãn mắt sắc tối sầm lại: “Khe suối Hàng Long, tôi phái người xuống dưới tìm kiếm, hai người các yên ổn mà đợi cho tôi! Phượng Phiên Long Cẩm, bây giờ hai người các ngươi thần phục rồi, dẫn hai người bọn họ !”

      Khóe môi hai người Phượng Phiên Long Cẩm còn mang theo máu tươi, nhàm nhìn về người phát hiệu lệnh cho bọn họ.

      “Sao? Cần Thánh Hoàng ta di chuyển làm sao?” Noãn Noãn xoay người cười lạnh, giơ cao Ngạo Long Quyết trong tay lên.

      Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau cái, gian nan tiến lên giọng : “Xin hai vị điện hạ…”

      “Ta phải là điện hạ của các ngươi, ta là hoàng đế vương triều Mộ Dung!” Mộ Dung Thánh lạnh lùng mở miệng, muốn giống như Long Khê được gọi là điện hạ.

      “Điện hạ Hộ Long điện chỉ có mình Long Khê, các ngươi…” Long Khê cũng đồng thời mở miệng.

      “Tốt lắm, lên tranh cãi, nhanh chóng xuống !” thanh lạnh lẽo uy nghiêm của Noãn Noãn vang lên, Phượng Phiên và Long Cẩm nhanh chóng mỗi người dắt vị xuống.

      Long Khê và Mộ Dung Thánh ngoái đầu nhìn lại, ánh mắt đều là uất ức và hiểu, nhiều hơn còn lại là nghi ngờ.

      Mắt nhìn phía trước, nhìn bọn họ, Noãn Noãn mặc cho hai người bọn họ bị người dẫn , chỉ có như vậy, về sau mới có thể kết thúc được mọi chuyện.

      Việc tiếp nhận công việc của Hộ Long điện thuận lợi hơn nhiều so với tưởng tượng, điều này cũng làm phiền Như phi, nếu phải là bà…

      Trong phòng, Noãn Noãn mệt mỏi dựa vào giường, trong đầu nhịn được thoáng qua màn ở Phi Long hội.

      “Ngươi biết loại gọi là hoa túc ? Rất đẹp, rất mê người, nó có thể khiến người quên đau đớn, ta dùng nó làm thuốc dẫn để luyện ra loại dược vật, có thể ở trong thời gian bộc phát công lực của người dung!” Như phi yếu ớt cười cười: “Ngươi giúp vương triều Mộ Dung, ta chỉ có thể tự mình nghĩ biện pháp!”

      Noãn Noãn kinh ngạc, trơ mắt nhìn Như phi rời .

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      “Long Noãn Noãn!” Đột nhiên, Như phi dừng bước lại, chậm rãi xoay người: “Chúng ta làm cái giao dịch như thế nào?”

      Noãn Noãn ngước mắt: “Giao dịch?”

      “Ngươi chịu giúp vương triều Mộ Dung, vậy ta với ngươi làm giao dịch, ngươi thương hai người đàn ông này, ta giúp ngươi! Sau khi chuyện thành công, ngươi có quyền thế cao thượng, địa vị vô thượng, đời xài hết tiền bạc, lại có thể thoát khỏi hai người đàn ông này, như thế nào?”

      Trong lòng Noãn Noãn cứng lại, thoát khỏi? Đúng vậy, vẫn phải coi Mộ Dung Thánh là gánh nặng hay sao? phải thấy Long Khê đáng ghét sao? Nếu quả có thể thoát khỏi hai người bọn họ… Nhưng tại sao, tại sao trong lòng lại có chút đau?

      Như phi mắt sắc chợt lóe: “Có phải ngươi muốn?”

      Noãn Noãn giương mắt: “Ai tôi muốn? Bà !”

      Như phi chậm rãi thong thả bước lại: “Ta rồi, ngươi là chủ nhân mới của Ngạo Long Quyết, thân thể của ta tại thể khống chế được nó, như vậy cho ngươi nắm nó trong tay, cứ như vậy, Long Kỳ muốn dùng Ngạo Long Quyết giả mạo đầy Long Khê lên ngôi vị Thánh Hoàng là thể nào.

      Noãn Noãn khẽ do dự: “Long Khê cũng là con của bà, tại sao bà…”

      Như phi cười khổ: “Ta làm sao biết Long Khê là con trai của ta, ân oán của và với Long Kỳ, hiển nhiên lan đến gần Khê nhi. Ta để Khê nhi làm Thánh Hoàng, cũng muốn tổn thương Long Khê, ngược lại, ta chỉ muốn thấy huynh đệ bọn họ trở mặt thành thù!”

      “Long Khê ngồi lên ngôi vị Thánh Hoàng, người ơ sau màn thao túng là Long Kỳ. hận Mộ Dung Minh Nguyệt, hận vương triều Mộ Dung, cho nên, sinh linh đồ tháng là thể tránh được. Đến lúc đó Khê nhi cũng chỉ là quân cờ, quân cờ, chem. giết tranh đoạt, chẳng lẽ ngươi nguyện ý thấy ngày đó sao?”

      Noãn Noãn trầm mặc, Như phi đúng, nếu như Long Khê trở thành người thừa kế Thánh Hoàng, thế cục tại càng ngày càng xấu, đến lúc đó…

      “Ta truyền bí quyết Ngạo Long Quyết cho ngươi, ngươi làm Thánh Hoàng!” Thấy vẻ mặt mềm hóa của Noãn Noãn, Như phi kiên định .

      “À?” Noãn Noãn ngẩn ra, bị quyết định của Như phi làm cho sợ hết hồn: “Ý bà là…”

      sai, ngươi làm Thánh Hoàng, thiên hạ do ngươi nắm trong tay, Khê Nhi và Thánh tuyệt đối giành với ngươi!” Như phi kiên định mở miệng: “Ngươi là lựa chọn tốt nhất!”

      Noãn Noãn cắn cắn môi, thể xác định, Thánh Hoàng dễ làm như vậy sao? Nhưng đó là thiên hạ chí tôn, lại … Trong lòng tại sao phải mâu thuẫn như vậy? Có cái gì dứt bỏ được sao?

      “Ngươi do dự? Là lòng của ngươi dao động sao? ra ngươi trong hai người đó, đúng ?” Như phi đột nhiên tiến lên, từng câu từng chữ khiến Noãn Noãn kinh hãi.

      Noãn Noãn cau mày, theo bản năng muốn bảo vệ mình: “Nực cười, tôi làm sao lại thích bọn họ, thích!”

      “Thích mới là cảm giác ban đầu, chỉ sợ ngươi đối với bọn họ, đơn giản chỉ là như vậy chứ?” Như phi từng bước từng bước từng bước ép sát.

      Noãn Noãn đột nhiên giương mắt: “Tôi rồi, tôi thích bọn họ, bất luận trong hai người bọn họ, tôi đều thích, trong mắt tôi chỉ có địa vị, chỉ có tiền!”

      “Rất tốt!” Như phi cười tiếng: “ như vậy, ngươi còn do dự cái gì? Ta đảm bảo chỉ cần ngươi có thể khống chế Ngạo Long Quyết, tu luyện tới Kim Long thiên tử, có Hộ Long kim quang, ngươi phí chút công sức lấy được ngôi vị Thánh Hoàng!”

      Noãn Noãn thở phào hơi, xác thực, ném tình cảm riêng tư, là kết cục tốt nhất đối với . Mặc kệ nam nhân hay nữ nhân, quyền thế đều mê người, tiền bạc đều là vạn năng.

      “Ngươi vẫn cìn do dự?” Ánh mắt Như phi như đuốc: “ như vậy, tại sao ngươi thể nghe tâm tư của chính mình, chẳng lẽ người, khó khăn như vậy sao?”

      Noãn Noãn bỗng nhiên ngẩng đầu, sai, rất khó khăn, trong lòng vết thương vẫn còn, trời cao thương xót lần nữa, cho sinh mạng thứ ba, điều có thể làm đó chính là bảo vệ mình cho tốt!

      “Tôi đồng ý với bà!” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng.

      Như phi gật đầu cái, như trút được gánh nặng, nhưng trong lòng thất vọng.

      Xem ra là mặc kệ là Long Khê hay là Thánh , muốn có được lòng của nữ nhân, đều cần phải con đường rất dài.

      Như phi dẫn Noãn Noãn tới mật thất người, nhìn ngắm tường đồng vách sắt chung quanh, tâm Noãn Noãn có chút hốt hoảng.

      “Bà có tự tin với tôi như vậy sao, nếu như tôi phải…” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng, tại rất mâu thuận, mặt hy vọng là cái số mệnh Hàng Long phục hổ gì đó, mặt lại hận cái số mệnh này, ít nhất, có cái thân phận đặc thù này, cũng có thể thấy được trái tim của Mộ Dung Thánh .

      “Đó phải là chuyện ngươi cần lo lắng, ngươi chỉ cần nghe theo ta, cẩn thận, dùng khí đan điền chiến ứng với Ngạo Long Quyết, như vậy,, bản thân mình theo Ngạo Long Quyết. ở trong thời gian ngắn nhất tấn thăng đến Kim Long thiên tử!| Như phi lạnh lùng mở miệng,bình thản ngồi xuống chỗ bằng phẳng, chậm rãi hít vào thở ra.

      Noãn Noãn nắm chặt quả đấm, cuối cùng y theo lời Như phi mà làm.

      Sau phút đồng hồ, Noãn Noãn chậm rãi mở mắt ra, đối diện thấy bóng dáng Như phi, chỉ để lại phần thư: “Ta giúp ngươi tiêu diệt tất cả chướng ngại, việc ngươi cần làm, chính là giúp ta chăm sóc hai đứa con trai! Dung Như Nhi!”

      Noãn Noãn trố mắt ngồi lâu, cho đến khi nghe được thanh lúc này mới đứng dậy. tại, còn có đường lui, mặc kệ đường này có phải lòng hay , đều phải tiếp!”

      Chậm rãi mở mắt, Noãn Noãn chỉ cảm thấy cả người mệt mỏi, giống như lời của Như phi, mặc dù quá khứ hai mươi năm, nhưng là trong Hộ Long điện còn có rất nhiều người cảm động và nhớ ân tình của Như phi, hơn nữa Long Kỳ thất thế, cơ hồ tất cả mọi người đều chon con đường thích hợp để .

      “Thánh hoàng bệ hạ, Long Khê điện hạ muốn gặp người!” Tri Họa cung kính vào, giọng .

      Bởi vì lúc trước có chút quen biết Tri Họa và Thính Cầm, Noãn Noãn theo bản năng chọn hai người các hầu hạ, nhìn thấy người quen, dù sao cũng hơn là nhìn người xa lạ.

      Long Khê… Noãn Noãn cười khổ, biết Long Khê đến, nhưng nghĩ đến nhanh như vậy, hề để cho chút thời gian thở dốc.

      Nhớ tới ngày trước Long Khê lệ thuộc vào , tại … Ngoái đầu nhìn gian phòng sang trọng này, phải là gian phòng bị mời đến làm khách, gian phòng này hoa lệ mới là chủ nhân của Hộ Long Điện/

      tuyệt tình như vậy, vậy cứ tiếp tục tuyệt tình , cũng cắt đứt được niệm tưởng của Long Khê! Chủ ý quyết, Noãn Noãn ngước mắt giọng : “Cho ta vào ! Còn nữa, điện hạ các ngươi thích uống cái gì, ăn cái gì, các ngươi cỗn ràng hơn tôi, chuẩn bị chút!”

      Tri Họa nhanh chóng đáp, rồi ra ngoài.

      Long Khê vào, si ngốc nhìn Noãn Noãn, đột nhiên, phi thân về phía Noãn Noãn, ôm Noãn Noãn vào trong ngực, gặm cắn lung tung, phát tiết: “Noãn Noãn, cái người Noãn Noãn này, dì cái gì chứ? Tại sao phải cố tình đối với ta như vậy? Tại sao?” Hàm răng dính vào cổ Noãn Noãn, đột nhiên khẽ hô tiếng: “Nếu như nàng là dì ta, ta liền cắn chết nàng!”

      Noãn Noãn nhất thời kịp phản ứng, vừa rồi còn suy tư, suy nghĩ rất nhiều về việc gặp mặt Long Khê, có oán giận, có tức giận, lại ngờ lại là nhiệt tình như vậy…

      Noãn Noãn dở khóc dở cười: “Khê nhi biến thành Vampire rồi sao? Tại sao lại đối với dì như vậy?”

      Long Khê đột nhiên buông ra, lạnh lùng nhìn : “Nàng lặp lại lần nữa?”

      Noãn Noãn chuyển mắt, cùng với đôi mắt đỏ hồng dị đối mắt nhìn nhau, những vẫn có dũng khí phun ra nửa chữ.

      Long Khê thở dài, lần nữa ôm Noãn Noãn vào trong ngực, như trẻ con, dán lên xương quai xanh của , tinh tế ngửi mùi thơm cơ thế : “Mặc kệ nàng làm cái gì, ta đều tha thứ cho nàng, nhưng đừng mơ đẩy tar a, biết ?”

      Trong lời có nửa là uy hiếp nửa là làm nũng, khiến Noãn Noãn cách nào ngăn cản.

      Chỉ ngồi như vậy, hai người dựa sát vào nhau, đến khi hô hấp của nam nhân càng ngày càng đều đều, càng ngày càng nặng nê.f

      Tri Họa và Thính Cầm bưng rượu và thức ăn vào, Noãn Noãn khoát khoát ra, ý bảo bọn họ lui ra, vốn định ăn bữa cơm ngon với Long Khê, chút, cũng nghĩ tới lại biến thành bộ dạng tình cảm này.

      Muốn đẩy Long Khê đứng lên, lại bị nắm chặt, thở dài, chỉ có thể buông tha.

      Nằm ở giường, cảm thụ hô hấp ấm áp của nam nhân cổ, trong mắt Noãn Noãn tràn đầy mê mang, biết đường nào.

      Mở cửa sổ ra, lạnh lùng nhìn thấy tất cả, Mộ Dung Thánh chậm rãi xoay người. Sau lưng, lão nhân cười híp mắt nhìn .

      “Đồ đệ tham kiến sư phụ!” Mộ Dung Thánh quỳ xuống đất hành lễ.

      Lão nhân kia lập tức tiến lên, nâng dậy: “Điện hạ, hôm nay khôi phục thân phận , cần hành lễ với thuộc hạ!”

      “Thánh đương nhiên nên tạ ơn sư phụ, nếu như phải sư phụ giả mạo Ngọc Hành Tử, lừa gạt Long Kỳ tin tưởng, chuyện làm sao có thể thuận lợi như vậy?” Mộ Dung Thánh giọng , ánh mắt thẳng thắn.

      Lão nhân này chính là Ngọc Hành Tử, nhưng thân phận thực của là Thiên Cơ Tử, sư phụ của Kim Ưng.

      Thiên Cơ Tử vuốt râu cười ha ha: “Long Kỳ tính mọi chuyện, lại ngờ ta với Ngọc Hành Tử chính là huynh đệ sinh đôi, ngay cả cha mẹ ruột cũng phân được, làm sao có thể phân biệt được chứ!”

      Mộ Dung Thánh gật đầu cái: “Sư phụ từ hai mươi năm tước chuẩn bị chuyện này, cực khổ!”

      Thiên Cơ Tử thở dài tiếng: “Thid ra là ngươi đều biết! sai, từ hai mươi năm trước sau khi Thánh Hoàng chân chính mất tích, ta liền tìm kiếm tung tích của Thánh Hoàng tỏng giang hồ, nhưng ta chỉ là hộ pháp, đấu lại được với Dung Yên Nhi và Long Kỳ, chỉ có thể…”

      Mộ Dung Thánh nhàng cười cười: “Ta hiểu sư phụ tận lực, mặc kệ như thế nào, vẫn tạ ơn sư phụ, là sư phụ cho ta thân phấn khác!”

      Thiên Cơ Tử ngẩng đầu, ngắm nhìn mắt Mộ Dung Thánh : “Chẳng lẽ ngươi bỏ được sao? Ngươi…” đọt nhiên chuyển mắt nhìn gian phòng của Long Noãn Noãn, như hiểu cái gì đó: “Có lẽ đây chính là nghiệt duyên, thuộc hạ già rồi, nhìn thấu được thế gian, thuộc hạ cáo từ!”

      Mộ Dung Thánh chậm rãi gật đầu cái, vẻ mặt bình tĩnh nhìn Thiên Cơ Tử xa.

      Noãn Noãn biết mình đợi gì đó, ràng trong lòng có chờ đợi, nhưng lại chỉ có thể chờ như vậy.

      “Thánh Hoàng bệ hạ, Long Khê điện hạ đến!” Tri Họa bẩm báo.

      Noãn Noãn thở dài, ba ngày rồi, mỗi ngày Long Khê đều tới quấn , nhưng chờ mãi người kia vẫn xuất , có lẽ, mới là người chân chính oán hận chứ?

      “Noãn Noãn chúng ta xuống núi thôi, chúng ta tìm nơi có cuộc sống vui vẻ tiêu dao, nàng chán ghét, chúng ta có thể lại giang hồ, làm chút chuyện kiếm khách can thiệp chuyện bất bình, phải rất tốt hay sao?” Long Khê theo thói quen vuốt vân ế mặt Noãn Noãn, hấp dẫn mở miệng.

      “Long Khê, tôi rồi, tôi là dì của !” Noãn Noãn chợt đẩy Long Khê ra, nỗ lực lâu như vậy, chính là muốn loại trừ ý nghĩ này của Long Khê, nhưng tuyệt đối thể tiếp tục như vậy nữa!

      Long Khê hung hăng nhìn chằm chằm Noãn Noãn, ánh mắt oán độc: “Nàng nhất định muốn tổn thương ta như vậy sao?”

      Lời mềm nhũn, vẻ mặt uất ức, giống như Noãn Noãn chính là tay đao phủ vậy.

      Lời tuyệt tình của Noãn Noãn bị chặn ở trong cổ họng, đối mặt với Long Khê xinh đẹp như vậy, đối mặt với ánh mắt ngây thơ như vậy, những lời đó thể ra.

      Long Khê muốn đến gần Noãn Noãn lần nữa, nhưng Noãn Noãn lại tránh về phía sau.

      Lông mi chớp chớp, như sắp khóc, ngay tỏng khi đó, liền nghe thấy thanh bẩm báo của Long Cẩm ở bên ngoài: “Thánh Hoàng bệ hạ, thuộc hạ có chuyện quan trọng bẩm báo!”

      Noãn Noãn lập tức từ trong phòng ra, cố ý lớn: “Đến!” sau đó xin lỗi chuyển mắt với Long Khê: “ cũng thấy đấy, tôi rất vội, chuyện xuống núi, bảo Phượng Phiên cùng !”

      Long Khê nhìn bóng lưng xa, mặt tràn đầy đơn, làm sao biết Noãn Noãn tránh , nhưng đó là điều muốn, cũng là điều duy nhất tại muốn có được, tuyệt đối thể buông tha!

      Phía sau núi, Noãn Noãn ngồi tảng đá cạnh dòng suối cuối cùng cũng có thể thở dốc hơi. Dưới chân suối có đóng băng, chảy ào ào, cỏ bên cạnh suối cũng xanh, mùa đôn sắp , mùa xuân sắp đến rồi!

      Sau lưng tiếng bước chân chậm rãi đến gần.

      Noãn Noãn thở dài: “Long Khê, tôi rồi… tôi cùng xuống núi, …” Lời còn chưa hết, liền cảm thấy sát khí ràng, thân thể chuyển cái, hai chân đá về phía sau, cước đá bay trường kiếm tay của người phía sau, cước khác hung hăng đá vào bụng người đó.

      bóng dáng màu vàng bay nhanh về phía sau, sau đó hung hăng rơi xuống núi đá, ngụm máu tươi được phun ra bởi môi của .

      “Hoàng Oanh?” Noãn Noãn sững sờ, hiểu nhìn bị thương cuộn thành đoàn, chính là Hoàng Oanh trước đó muốn bỏ trốn cùng .

      Lấy tayche bụng, gian nan nâng thân thể lên, trong ánh mắt đều là oán hận: “ được gọi tên ta, cái đồ lường gạt!”

      Noãn Noãn thở dài, tiến lên, nắm chặt cánh tay của , để ý giãy giụa, sau khi chẩn mạch, lại nhét vào miệng viên thuốc: “Tốt lắm, đừng làm rộn, tôi biết là nên lừa , nhưng mà tôi cũng làm cái gì nha. Đây là thuốc chữa thương, ăn là tốt rồi, nhớ, về sau cần đánh lén tôi nữa!”

      Noãn Noãn ngồi xuống bên cạnh : “ ra tôi cũng có bạn là là nữ giới, nếu như nguyện ý, chúng ta làm bằng hữu , tại trong lòng tôi rất phiền!”

      Hoàng Oanh cắn chặt môi, sắc mặt tái , hung hăng nhìn chằm chằm Noãn Noãn, đột nhiên, chợt giơ tay lên, cánh tay lấy ra chủy thủ, đâm về hướng Noãn Noãn mà là đâm về phía mình.

      làm gì đấy?” Noãn Noãn ngẩn ra, theo bản năng ra tay cản , lại nghe được bên tai kêu to tiếng: “Noãn Noãn, nguy hiểm!” trong lúc này, mới nhìn thấy bên khóe miệng Hoàng Oanh đột nhiên nâng lên độ cong quỷ dị, ánh mắt ác độc, sau đó tay nắm chuôi đao khẽ động, hô to tiếng cư nhiên trong đoản đao lại rút ra đoản đao, lấy khí thế sét đánh kịp bịt tai đâm về phía thân thể Noãn Noãn gần như dán sát vào .

      Bóng trắng chợt lóe, tay ôm lấy Noãn Noãn ở trong ngực, đồng thời cước hung hăng đá vào ngực Hoàng Oanh.

      Phụt tiếng, Hoàng Oanh lần nữa phun ra ngụm máu tươi, chỉ là lần này có may mắn như lần trước, trực tiếp đời nhà ma.

      Trong bụng cắm đoản dao, Noãn Noãn đau co rút cơ thể, nhìn nam nhân ôm .

      “Là ?” Cúi đầu phun ra hai chữ, Noãn Noãn cười khẽ tiếng: “Rốt cuộc tới!”

      Mộ Dung Thánh ôm chặt Noãn Noãn, tâm hung hăng co lại, la lớn: “ cần , tôi…” nhìn đoản đao thân thể , cỗ lạnh lẽo thấu xương từ dưới đáy lòng dâng lên, sợ. Đúng vậy, sợ, chưa từng có bao giờ sợ như vậy, sợ Noãn Noãn trong ngực dần lạnh .

      tay ôm Noãn Noãn lên, Mộ Dung Thánh kiên quyết mở miệng: “Chúng ta xuống núi, Vân Ế ở dưới chân núi, ta dẫn ngươi xuống núi!”

      Noãn Noãn choáng váng, có bất kỳ hơi sức đáp lại, chỉ cảm thấy lồng ngực nam nhân rất ấm áp, liền muốn ngủ .

      “Long Noãn Noãn, nàng nghe đây, thể ngủ biết ? Chúng ta rất nhanh tìm thấy Vân Ế, nàng phải chống đỡ cho ta, cái người nữ nhân ngốc nghếch này, phải làm Thánh Hoàng rồi sao? phải là người có địa vị thiên hạ tôn sung nhất đó sao? Tại sao lại bị tiểu nữ tử gây thương tích? Cái người đần độn này!” Mộ Dung Thánh lớn tiếng mắng, ánh mắt lại ướt át. Chưa từng có hưởng qua mùi vị khóc, ra nước mắt lại mặn như vậy, tâm lại đau như thế!

      Gió núi mát, cảm thấy thân thể càng ngày càng lạnh, ngọn gió kia thổi mặt, giống như dao găm, thân để vừa đau vừa nặng, hết sức cố gắng giữ tỉnh táo, nghe xem rốt cuộc Mộ Dung Thánh kêu cái gì, nhưng thanh kia lại càng ngày càng xa xôi.

      Trời đất rộng lớn, mây trắng che khuất, Noãn Noãn gian nan mở mắt, trước mặt là màu trắng chói mắt, hai thân thể dây dưa, thở dốc kịch liệt, mà đắp người bọn họ chính là tiền, xách tủ sắt rỗng tuếch ngã lệch ở bên.

      “Chúng ta có đủ tiền, thân ái, chúng ta sao?” Trong hộn độn, ràng nghe được tiếng của người đàn ông kia, từng, người đàn ông kia, cũng hỏi như vậy.

      dây dưa với trả lời, vang lên chính là tiếng rên thống khổ của người đàn ông kia.

      Màu trắng bị màu máu đỏ tươi nhiễm đỏ, Noãn Noãn đột nhiên thấy buồn cười, loại phát tiết mà cười.

      Người đàn ông ở đất co rúc thành đoàn, tội ác kia thân thể đều là máu tươi, giống như từng, lúc giết Noãn Noãn.

      “Đời sau tiếp tục làm đàn ông, ngàn vạn lần được tin tưởng nữ nhân!” kia lạnh lùng quay mặt sang, ràng là người quen Noãn Noãn. Đó là đại sư tỷ của , là người lớn lên từ với , biết tất cả kế hoạch chạy trốn của , còn từng vì bày mưu tính kế, nhưng bây giờ…

      “Vì… tại sao?” Người đàn ông cam lòng vươn cánh tay, như muốn nắm giữ mắt cá chân của , lại bị hung hăng đá văng.

      “Bởi vì giết Noãn Noãn!” Đại sư tỷ cười tàn nhẫn: “Tôi chỉ muốn rời khỏi ấy, cũng muốn giết . Tôi đến gần , cũng chỉ là để cho ấy thấy diện mạo của mà thôi, nhưng lại giết ấy!”

      mà phản bội tổ chức, căn bản có khả năng rời khỏi Trung Quốc, tôi chỉ muốn ngăn cản mà thôi, lại ngờ…” Đột nhiên đại sư tỷ mắt sắc rét lạnh: “Cho nên đáng chết, cũng chỉ có chết, mới có thẻ làm cho Noãn Noãn yên nghỉ!”

      Người đàn ông nằm mặt đất, trong ánh mắt tràn ngập tin, hồi lâu mới gian nan lên tiếng: “ tôi?”

      có! hề chút nào!” Đại sư tỷ tàn nhẫn đạp tay của : “Người trong tổ chức Thiên Sứ, đều là nhi từ bị cha mẹ vứt bỏ, tình rất xa xỉ với chúng tôi, vốn nên quý trọng, đáng tiếc, lại thông qua khảo nghiệm!”

      Đại sư tỷ… chậm rãi nhếch môi, bên tai Noãn Noãn đột nhiên vang lên lời của nữ nhân.

      “Noãn Noãn, người giao ra tất cả sao?”

      “Noãn Noãn, nếu như tôi và đồng thời người đàn ông làm như thế nào?”

      “Noãn Noãn, phải hạnh phúc!”

      Đại sư tỷ người đàn ông kia, chẳng qua là vì , đại sư tỷ mới có thể…

      Oán hận dưới đáy lòng trong nháy mắt trở lại bình thường, Noãn Noãn cảm thấy thân thể thoải mái hơn, lại hoài niệm, đối với người đàn ông kia, đối với đại sư tỷ, có lẽ, nên sớm cảm thấy được, thành toàn cho đại sư tỷ cùng người đàn ông kia, nhưng… Người đàn ông kia vốn cũng nên thuộc về , nhiệm vụ lần đó, sư phụ muốn phái đại sư tỷ , là coo đoạt lấy nhiệm vụ đó. Nếu như ban đầu sư tỷ gặp người đàn ông kia…

      bụng, đôi tay dán chặt vào Noãn Noãn, giãy giụa mở mắt, trông thấy khuôn mặt xa lạ giống như từng quen biết.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :