1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 80 Thà bị bắn tên.
      Editor: nhuandong

      Noãn Noãn ngẩn ra, kịp núp, thanh hàn kiếm xuyên thấu qua lều, lưỡi kiếm bén nhọn đâm về phía .

      Trực giác đưa chủy thủ ra phản kích, lều theo đó mà rách, vừa lúc chống lại ánh mắt lạnh lùng của Mộ Dung Thánh Li.

      “Là nàng?” Mộ Dung Thánh Li giọng , ánh sáng hàn kiếm phát ra trông được ràng mặt Noãn Noãn.

      Noãn Noãn nhíu nhíu mày, hối hận mình che mặt, rất ràng, bây giờ phải là thời điểm gặp Mộ Dung Thánh Li.

      “Noãn Noãn, nàng tới tìm ta sao?” Mộ Dung Thánh Li lập tức đặt hàn kiếm ra sau, tiến lên ôm cổ Noãn Noãn.

      Noãn Noãn chấp nhận thở dài, lúng túng cười cười.

      Tiếng hai người đánh nhau kinh động binh lính tuần tra, có binh lính chạy tới bên này.

      “Vào !” Mộ Dung Thánh Li tay kéo lấy Noãn Noãn vào trong lều, ôm chặt nghe động tĩnh bên ngoài.

      Noãn Noãn muốn giãy giạu, chỉ thấy Mộ Dung Thánh Li ngừng nháy mắt với Noãn Noãn, muốn yên lặng.

      thanh thị vệ vang lên ở bên ngoài: “Gia, có chuyện gì ?”

      Mộ Dung Thánh Li lớn tiếng đáp: “ có việc gì, các ngươi tiếp tục tuần tra!”

      “Dạ!” Thị vệ nghênh tiếp, nhanh chóng rời .

      Noãn Noãn bị nam nhân ôm vào trong ngực lo lắng cắn môi. Vừa rồi kinh động tới thị vệ tuần tra, chừng bọn họ rất nhanh phát ra mấy tên tướng lãnh chết kia. được, phải nhanh chóng phá vòng vây mới được!”

      Xác định người tản , Mộ Dung Thánh Li mới buông Noãn Noãn ra, mắc sắc có hoài nghi cũng có vui sướng: “ lâu gặp! Lần trước ràng chúng ta có cơ hội gặp mặt, nhưng nghĩ đến nàng lại lợi dụng ta, trực tiếp xông qua trận thế của ta, đến đối diện!”

      Noãn Noãn lúng túng ngước mắt cười cười, mắt ngừng liếc đường ra, phải toàn thân mà lui trước khi kinh động tới Mộ Dung Thánh Li.

      Mộ Dung Thánh Li chăm chú nhìn chằm chằm Noãn Noãn, thấy chỉ là ngoài cười nhưng trong cười, đột nhiên cười khổ tiếng, tiến lên, giơ tay lên, đặt tay lên gò má Noãn Noãn, thanh trầm thấp hấp dẫn hỏi: “Noãn Noãn, chẳng lẽ lâu như vậy, nàng thể nhớ tới ta sao? Nàng rốt cuộc quên ta đến khi nào?”

      thanh hàm chứa loại thống khổ lên lời của nam nhâ, khiến tâm Noãn Noãn cứng lại.

      “Tôi…” Noãn Noãn thu hồi ánh mắt du đãng chung quang, ngước mắt lên nhìn vẻ mặt nghiêm túc của nam nhân: “Có lẽ đời này cũng nhớ nổi rồi!!”

      Mộ Dung Thánh Li sắc mặt biến đổi, trong mắt sắc nhiều hơn tầng thâm trầm lên lời: “Vĩnh viễn nhớ nổi? Vậy tốt, ta liền giúp nàng khôi phục trí nhớ!”

      đợi Noãn Noãn kịp phản ứng, nam nhân tay kéo Noãn Noãn tới gần , hung hăng hôn lên môi Noãn Noãn,

      “Ưm!” Bởi vì động tác thô bạo của nam nhân, Noãn Noãn bị đau, tức giận trợn tròn mắt, cước hung hăng đá lên đùi nam nhân, sau đó linh hoạt thoát ra khỏi ngực của : “Mộ Dung Thánh Li, nếu như so mạnh, nhất định phải là đối thủ của tôi!”

      Khom lưng, nhịn đau, Mộ Dung Thánh Li nháy mắt nhìn chằm chằm Noãn Noãn, hồi lâu, môi mỏng khẽ câu, cười khổ : “Rất tốt, xem ra là ta tự tìm đau khổ,nếu như biết có ngày hôm nay, ta quyết trợ giúp nàng tìm hỏa long diễm, giúp nàng tăng công lực!”

      Noãn Noãn sững sờ, ngờ Hỏa Long diễm là Mộ Dung Thánh Li trợ giúp tìm được. Suy nghĩ chút Long Noãn Noãn quả thiếu ít tình, vì vậy chậm giọng : “Tối nay, coi như tôi chưa từng tới!”

      Mộ Dung Thánh Li tiến lên bước ngăn lại: “ đến đây rồi, chẳng lẽ muốn chút gì sao? Chẳng lẽ nàng phải là đến ta lui binh sao?”

      Noãn Noãn quệt quệt môi, ánh mắt châm chọc: “Tôi nghe sao? Tôi nghĩ tới tự luyến đến mức này, lại điều động binh lực thậm chí tiếc trở thành tội nhân vương triều Mộ Dung, chẳng lẽ chỉ bằng mấy câu của tôi, liền buông tha sao?”

      Đột nhiên Mộ Dung Thánh Li tiến lên, đứng trước mặt Noãn Noãn, trầm giọng : “Nếu như là trước kia, Noãn Noãn, ta bảo đảm, nàng ta liền nghe, chỉ cần nàng cùng ta cao bay xa chạy, ngôi vị hoàng đế, ta động lòng. Nhưng tại, ta thể lui được nữa, nhất là sau khi biết được thân phận của tên nghiệt chủng kia, ta tuyệt đối cho phép người ngoài phá hủy giang sơn của vương triều Mộ Dung!”

      Lúc đầu Noãn Noãn nghe thấy nhàm chán, lời như vậy sớm chán nghe rồi, ghét nhất là nam nhân lấy cớ vì nữ nhân, Ngô Tam Quế giận giữ vì hồng nhan, ra là vì muốn quyền thế, nữ nhân chỉ là cái cớ mà thôi. ràng mê muội vì lợi ích, để ý tới sống chết của thần dân, phản quốc cầu vinh, lại cứ cố gắng lưu lại mỹ danh hùng qua ải mỹ nhân! Nhưng đến cuối cùng, khi nghe Mộ Dung Thánh Li luôn miệng nghiệt chủng, đột nhiên Noãn Noãn đánh hơi được mùi vị khác biệt.

      “Nghiệt chủng? ai là nghiệt chủng?” Noãn Noãn giọng , hồi tưởng lại từ vừa nghe được, trong lòng trầm xuống: “Mộ Dung Thánh Li, là buồn cười, những bị mê muội vì lợi ích, để ý sống chết của người dân, chẳng lẽ còn muốn phỉ bang người khác, muốn rêu rao máu mủ hoàng gia có phải hay ?”

      Đột nhiên Noãn Noãn bất bình vì Mộ Dung Thánh , nếu quả đấu, Mộ Dung Thánh Li nhất định phải là đối thủ của Mộ Dung Thánh . Nhưng Mộ Dung Thánh vì giang sơn xã tắc, vì thần dân, chủ động muốn nhường lại ngôi vị hoàng đế, mà Mộ Dung Thánh Li sao đây? Lại trăm phương ngàn kế muốn phỉ bang người khác!

      Trong mắt Noãn Noãn tràn ngập châm chọc cùng khinh thường làm tổn Mộ Dung Thánh Li thương, điên cuồng hét lên tiếng: “Mộ Dung Thánh chính là nghiệt chủng, căn bản phải là nhi tử ruột của phụ hoàng, mà là nghiệt chủng của Thánh hoàng!”

      Noãn Noãn sững sờ, nhịn được bật cười: “Mộ Dung Thánh Li, nhìn ra có sức tưởng tượng như vậy, lớn lên trong triều đại này, chính là tổn thất nhân tài. Nếu như tới thời đại của tôi, ít nhất nổi tiếng hơn tác giả Quách Kinh Minh!’

      Mộ Dung Thánh Li nghe hiểu Noãn Noãn
      cái gì, nhưng có thể hiểu vẻ mặt của Noãn Noãn, biết tin tưởng. Vốn có chứng cớ xác thực, cũng tin tưởng, nhưng vào giờ phút này lại liều mạng để cho mình tin tưởng. Bởi vì chỉ có như vậy, mới có thể hoàn toàn đánh bại Mộ Dung Thánh !

      Trong khi Mộ Dung Thánh Li muốn mở miệng trước, cách đó xa đột nhiên vang lên tiếng chuông gõ báo động, thanh cảnh báo ngừng truyền đến, hơn nữa lửa đỏ ngút trời.

      Noãn Noãn thầm kêu được, nhất định là Mộ Dung Thánh Khuynh thành công, tại chạy như thế nào đây?

      Mộ Dung Thánh Li vội vàng xoay người nhìn về phía bên ngoài lều, đó là phương hướng lều lương thảo. Mắt sắc tối sầm lại, đột nhiên hiểu ra cái gì, xoay người hung hăng nhìn chằm chằm Noãn Noãn: “Xem ra bổn vương coi thường hoàng hậu rồi, xem ra phải là hoàng hậu tới bái phỏng bổn vương!”

      Noãn Noãn vừa nghe Mộ Dung Thánh Li đổi cách gọi , thầm kêu tiếng được. Trước mặc kệ Mộ Dung Thánh Li tức giận cỡ nào cũng chưa bao giờ gọi là hoàng hậu, thuộc hạ của cũng biết!

      Noãn Noãn muốn kéo ra nụ cười chứng minh mình vô tội, nhưng đối mặt với vẻ mặt tức giận kinh người của Mộ Dung Thánh Li, làm thế nào cũng cười ra được.

      “Gia, lương thảo gặp chuyện rồi!” Bên ngoài lều có người lớn tiếng bẩm báo.

      cứu lương thảo sao?” Noãn Noãn hắc hắc cười gượng.

      Mộ Dung Thánh Li đứng bất động, chỉ là tức giận quanh thân càng ngày càng rừng rực.

      “Gia, xong, Vương tướng quân bọn họ bị ám sát rồi!” thanh càng thêm kinh hoảng ở bên ngoài vang lên.

      Mộ Dung Thánh Li khóe mắt ràng vừa động, trong nháy mắt khi chuyển mắt, Noãn Noãn nhân cơ hội trở tay cắt rách lều trại, lập tức lăn ra ngoài.

      Giờ phút này bên ngoài rối thành đoàn, Mộ Dung Thánh Nghiêng mang theo mấy người muốn liều mạng phá vòng vây, bất đắc dĩ binh lính càng ngày càng nhiều.

      “Long Noãn Noãn!” Noãn Noãn nghe ràng thanh lạnh lẽo Mộ Dung Thánh Li gằn từng chữ ở sau lưng.

      Khẽ cắn răng, thoáng cái tiến vào trong vòng vây, ít nhất tốt hơn nhiều so với đối mặt với nam nhân cuồng bạo khát máu này.

      Khinh khí cầu treo cao ở đỉnh chóp Hàn sơn, Noãn Noãn liếc mắt nhìn, xác định độ cao, chiêu đánh tan binh sĩ vây quanh, kéo Mộ Dung Thánh Khuynh cái, tung người nhảy lên khinh khí cầu.

      Khí cầu phun ra ngọn lửa, khiến cho tất cả binh lính sững sờ, trong lúc bọn ngây ngẩn, mấy ám vệ còn sống sót cũng thành công nhảy lên khinh khí cầu.

      “Bắn tên!” Có người hô, trong nháy mắt, đội tên xếp thành hàng hướng về phía này chuẩn bị bắn.

      Mộ Dung Thánh Khuynh hô tiếng: “Làm thế nào? Ngộ nhỡ bắn tên chúng ta…”

      Noãn Noãn cũng cắn môi, lạnh lùng nhìn chăm chú vào đám người đông nghẹt dưới đất, giọng : “ hồi nghe tôi, đếm đến hai ba liền nhảy!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh gật đầu cái, vẻ mặt thấy chết sờn.

      Mộ Dung Thánh Li ngước mắt nhìn hỏa cầu đỉnh đầu, con ngươi phun ra hồng quang chói mắt.

      “Chuẩn bị..” Mộ Dung Thánh Li giơ tay lên, tất cả binh lính chuyển mắt nhìn về phía .

      Gân xanh trán nổi lên, tay Mộ Dung Thánh Li nâng lên chậm chạp hạ xuống.

      “Gia, nhanh lên chút, nếu kịp!” Mắt thấy hỏa cầu càng ngày càng xa, Hàn Ngọc giọng hô.

      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng cười cười, lắc đầu cái, trực tiếp xoay người vào lều ở bên.

      Trông thấy năm thi thể nằm giường, Mộ Dung Thánh Li mắt sắc hoàn toàn lạnh lẽo, cảm giác bị người hoàn toàn phản bội vứt bỏ, khiến đau tận xương cốt. Trước đó khắc, vẫn thể nhẫn tâm thương tổn , nhưng lại…

      “Gia…” Hàn Ngọc giọng đứng ở sau lưng .

      “Hàn Ngọc, sai người chôn cất thi thể bọn họ, an trí thỏa đáng người nhà của họ!” Mộ Dung Thánh Li cúi đầu mở miệng, nặng nề xoay người, từng bước từng bước ra khỏi lều trại.

      Hàn Ngọc đột nhiên theo tới, lạnh lùng : “Gia, vừa rồi ràng ngài có thể … Chẳng lẽ gia vẫn còn có tình cảm với Long nương sao? Nàng phản bội gia như vậy…”

      Mộ Dung Thánh Li lời nào, chỉ từng bước từng bước nặng nề vào lều.

      Bi thương đến chết tâm! Mộ Dung Thánh Li chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo.

      khinh khí cầu, Noãn Noãn cùng Mộ Dung Thánh Khuynh làm xong công tác chuẩn bị nhảy xuống.

      Ánh lửa phía dưới càng ngày càng xa, chân mày Noãn Noãn cũng càng ngày càng nhíu chặt.

      “Noãn Noãn, lão Thất …” Mộ Dung Thánh Khuynh hình như cũng hiểu , chuyển mắt nhìn khuôn mặt nhắn của Noãn Noãn trong ánh lửa.

      “Tôi thà bị ta bắn tên!” Noãn Noãn giọng , con ngươi băng lãnh nhìn ánh lửa ngút trời lâu.

      Thân là sát thủ, chưa bao giờ hiểu được hai chữ đau lòng, nhưng lạnh lẽo ở đáy lòng là cái gì? Noãn Noãn nắm chặt dây thừng, đột nhiên châm chọc cười tiếng.

      Mộ Dung Thánh Khuynh cũng gì nữa, hai người chỉ là mặc cho khinh khí cầu bày xuống chân núi.
      Last edited by a moderator: 30/9/14

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 81: Ăn ta
      Editor: nhuandong

      cửa thành Hoàng cung, bóng trắng đứng, ánh sáng yếu ớt, áo trắng tung bay.. Khóe môi trắng bệch khó nén được kích động, hơi run rẩy, ánh sáng nhạt trong mắt ở trong đêm đen sáng ngời còn hơn cả đuốc tường thành.

      Noãn Noãn nàng … Trong lồng ngực đột nhiên như bị loại hạnh phúc bất chợt tới lấp đầy.

      “Hoàng thượng, bọn họ trở lại!” Lãnh Cầm giọng .

      Mộ Dung Thánh cúi mắt nhìn, quả nhiên, xa xa ngoài cửa thàng xuất mấy điểm đen . Mộ Dung Thánh vội vàng xuống thành, đứng ngoài cửa thàng, trong lòng khó có thể khống chế được kích động chờ đợi.

      “Là hoàng huynh!” Đột nhiên, Mộ Dung Thánh Khuynh khẽ hô lên tiếng, Noãn Noãn ngẩng đầu lên, mặc dù hính bóng người phía trước có chút mơ hồ, nhưng ràng chính là Mộ Dung Thánh .

      Noãn Noãn dừng bước lại, giọng : “Thập Nhất, về trước thôi!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh sững sờ: “Đây là ý gì? Nàng…”

      Noãn Noãn nhìn sắc trời, trời sắp sáng, nơi chân trời phía xa có kim quang như như .

      “Noãn Noãn, nàng phải là…” Nghĩ đến khả năng đó, Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên khẩn trương: “Lão Thất bị trừng phạt là đúng tội, …”

      phải như vậy!” Noãn Noãn cắt đứt lời của : “Lòng của tôi lạnh lùng hơn so với tưởng tượng của nhiều, Thập Nhất, việc cầu xin tôi tôi làm, tại chỉ muốn có chút gian của mình mà thôi!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh chỉ có thể gật đầu cái, rũ thấp mắt, giọng : “Vậy nàng có trở lại ?”

      “Dĩ nhiên, độc Thốn Tương Tư tôi chưa có giải được nha, đây chính là loại độc có tính khiêu chiến nhất với tôi!” Noãn Noãn nhướng mày cười tiếng.

      Mộ Dung Thánh Khuynh nhất thời thở phào nhõm, giọng : “Vậy tốt, ta về trước phục mệnh!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh mang theo ám vệ xa.

      Noãn Noãn mắt sắc chìm xuống, xoay người hướng phủ Thừa tướng mà . Long Chiếu An mang người trốn ra khỏi Đô thàng, chỉ để lại mấy người làm quét dọn, là điểm dừng chân tốt nhất của !
      Thấy đại tiểu thư trở lại, nhưng bộc nhân kia thái độ vô cùng cung kính, sau khi liên tục xác nhận cần bất kỳ việc gì, lúc này mới ngáp trở về tiếp tục ngủ.

      Ngồi ở khuê phòng từng là của Long Noãn Noãn, Noãn Noãn vuốt chăn gấm ấm mềm nhàn nhạt thở dài hơi, yếu ơt mở miệng: “Hôm nay có lẽ là làm chuyện trái với tâm ý của , xin lỗi. Mặc dù biết tâm ý chân của , nhưng chắc cũng hi vọng hai người bọn họ đánh nhau chứ?”

      Noãn Noãn rất nhanh lại lắc đầu: “Ai nha, cái gì vậy, tại mình chính là Long Noãn Noãn, thân thể này, tất cả đều là của mình, mình muốn làm sao làm vậy, tại sao lại có áy náy với chứ? Long Noãn Noãn, chuyện gì khiến mày trở nên cảm tính như vậy! Nếu như bị sư phụ biết, nhất định bị đuổi ra khỏi tổ chức Thiên Sứ!” xong giống như hạ quyết tâm, thoải mái nằm ở giương, kéo chăn qua, nhắm mắt lại, vừa cảm giác đến hừng đông.

      Mộ Dung Thánh mực tìm kiếm bóng dáng của ai đó, nhưng khi mọi người đứng trước mặt của , quỳ mặt đất, vẫn tìm được.

      “Thập Nhất, phải hoàng hậu cùng với đệ sao?” Mộ Dung Thánh tiến lên cúi đầu mở miệng

      Mộ Dung Thánh Khuynh thở dài: “Hoàng huynh, chúng ta hồi cung rồi hãy !”

      Bên trong Càn Khôn điện, Mộ Dung Thánh Khuynh cẩn thận miêu tả lại chuyện xảy ra tối qua, tâm tình cũng từ nhõm trở nên nặng nề: “Mặc dù có thương lượng trước với hoàng huynh, nhưng cũng chỉ vì tốt cho huynh!”

      Mộ Dung Thánh mực lắng nghe, khi nghe xong cả tình phát triển ở phía sau, đôi mắt xanh đen như biển rộng trời đông, ngoài mặt bình tĩnh, lại giấu giếm cỗ cường lực.

      “Thập Nhất, đê nên tự mình hành động!” Hồi lâu, Mộ Dung Thánh cúi đầu mở miệng, trong ánh mắt tràn ngập tức giận: “Nếu như có cái vạn nhất, Thập Nhất, đệ muốn trẫm phải giao phó như thế nào với mẫu phi?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh rũ mắt xuống, giọng : “Hoàng huynh, Thập Nhất biết sai rồi, nhưng lại hối hận. Chục năm trước, hoàng huynh vì bảo vệ quốc gia này, bảo vệ Thập Nhất, bỏ ra quá nhiều, tại Thập Nhất trưởng thành, đổi lại là Thập Nhất bảo vệ hoàng huynh!”

      Mộ Dung Thánh ngẩn ra, lông mi hình quạt kịch liệt run cái: “Thập Nhất ngốc, bất luận đệ bao nhiêu tuổi, đệ vĩnh viễn là đệ đệ của trẫm!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh ngước mắt, ánh mắt trong suốt: “Hoàng huynh, đừng trách Thập Nhất, được ?”

      Mộ Dung Thánh cũng gì, chỉ cởi áo khoác lông cáo người xuống, khoác lên Mộ Dung Thánh Khuynh chỉ mặc bộ quần áo dạ hành, còn thuận theo kéo cổ áo, chắn lên hơn nửa mặt : “ về nghỉ ngơi , người của đệ toàn bộ đều là khí lạnh!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng gật đầu, nhưng vẫn yên lòng: “Nhưng Noãn Noãn nàng…”

      “Có trẫm!” Mộ Dung Thánh nhàng vỗ vỗ bờ vai của .

      Mộ Dung Thánh Khuynh gật đầu cái, khoác áo lông cáo sải bước rời .

      Nam nhân kinh ngạc đứng ở bên trong Càn Khôn điện, nghe tiếng tách tách ấm áp phát ra của lò sưởi tỏng góc tường.

      tại Noãn Noãn ở nơi nào? suy nghĩ cái gì? Chẳng lẽ bì lão Thất cảm động sao? Nam nhân im lặng rũ mắt xuống, chập chờn bóng mờ giống như bươm bướm sắp chết, sợi dây trói buộc tâm kia mảnh như sợi tóc, nhưng lại vững sắt thép.

      cũng từng mê mang như vậy, hai thân phận hai thía cực chạy bên cạnh Noãn Noãn, khi Noãn Noãn dẫn đội kinh kỳ ở thời điểm chỉ mảnh treo chuông, đột phá kẻ địch bao vây, xuất ở trước mặt , tim của giống như ánh sáng đột nhiên xuất ở chân trời, đột nhiên vô cùng thông suốt. Mặc kệ lấy thân phận Mộ Dung Thánh hay là Kim Ưng, đều chắc chắn, phải có được nữ nhân này! Cho nên, tại Noãn Noãn mê mang có thể hiếu, chỉ là, để cho tiếp tục mê mang nữa, nhanh chóng xuất kích!



      Mở mắt, nhìn đỉnh màn hoa lệ, hồi ngây ngô, vừa mới ngồi dậy thấy cửa phòng đẩy ra, Quế ma ma cầm mộtbộ quần áo sạch vào, thấy Noãn Noãn, cười nụ cười xưa nay chưa từng thấy: “Tiểu thư người trở lại? Tối hôm qua nô tỳ ngủ sâu giấc, biết, sáng sớm hôm nay mới nghe , còn tưởng bọn họ càn!”

      Noãn Noãn nhìn Quế ma ma, lạnh nhạt : “ lâu gặp, bà có khỏe ?”

      Quế ma ma lập tức như thụ sủng nhược kinh (được sủng mà hãi): “Tốt tốt tốt, chính là có tiểu thư ở đây, nô tỳ cũng có chuyện gì có thể làm, cả ngày nhàn rỗi!”

      Noãn Noãn gật đầu cái, đứng thẳng người đứng dậy. Quế ma ma lập tức tiến lên thay y phục cho .

      “Tôi tự mình thay!” Noãn Noãn giọng , lâu như vậy, vẫn có thói quen tự mình thay quần áo.

      “Người xem, ta lại quên mất!” Quế ma ma ngượng ngùng cười. có chút thất vọng: “Trước kia y phục của tiểu thư đều do nô tỳ mặc!”

      Noãn Noãn nhíu nhíu mày, bộ dáng Quế ma ma khiến cho nhanh chóng liên tưởng đến Mộ Dung Thánh Li tối hôm qua, được, thể cảm tính như vậy, thể nghĩ những thứ này nữa!”

      xin lỗi, nô tỳ biết sai rồi!” Quế ma ma lập tức xin lỗi, cong thân thể.

      Noãn Noãn biết bà hiểu lầm, nhưng lại muốn giải thích, chỉ nhàn nhạt : “Chuẩn bị đồ ăn sáng cho tôi , tôi ăn ở trong này!”

      Nguyên tưởng rằng rời khỏi hoàng cung được bình tĩnh, nhưng nghĩ đến thấy phủ Thừa tướng, Noãn Noãn càng thêm tâm phiền ý loạn.

      Sau phút đồng hồ, đồ ăn được bưng vào, rất tinh xảo, Quế ma ma muốn phục vụ, nhưng bị Noãn Noãn đuổi ra.

      người ăn, tâm tình cũng khó được bình tĩnh.

      Đột nhiên, cửa sổ chợt mở ra, bóng người phi vào, Noãn Noãn cảnh giác ngẩng đầu, lại đối mặt với ánh mắt đầy ý cười.

      “Kim Ưng?” Noãn Noãn vui mừng, khắp nơi tìm Kim Ưng nhưng tìm được, ngờ lại tự động xuất !

      “Oa, phong phú, ta đói!” Kim Ưng lập tức ngồi xuống, cắn cái bánh bao hấp, tùy tiện nhau hai cái liền nuốt xuống.

      là quỷ chết đói đầu thai hay sao vậy, ăn nhanh như thế!” Noãn Noãn trừng , nhưng vẫn lặng lẽ đẩy lồng bánh bao hấp tới trước mặt .

      “Vội vã tới tìm nàng, cho nên có ăn cơm, đói bụng cả đêm!” Kim Ưng xong, mở miệng tiếng, rất nhanh thấy đáy.

      “Ách!” Đột nhiên, khẽ kêu tiếng, hai mắt trợn trắng, hai tay hung hăng gõ lồng ngực.

      “Đáng đời, ăn nhanh như vậy làm gì!: Noãn Noãn vội vàng bưng cháo cho , chỉ thấy ừng ực ừng ực đổ xuống.

      “Rốt cục tôi biết tại sao chỉ đeo nửa mặt nạ, chỉ che mắt, chỉ với chuyện ăn cơm, đeo cả mặt nạ, khó khăn để nuốt a!” Noãn Noãn nhìn ăn hổ đói trêu ghẹo .

      “Sai!” Kim Ưng đồng ý vung tay lên phất phất trước mặt Noãn Noãn: “Là bởi vì cằm ta quá mức hấp dẫn, cho nên thể che được (vô sỉ @@)”

      Noãn Noãn sững sờ, nhịn được bị chọc cho cười ha ha. Kim Ưng xuất , khiến cho tâm tình tốt hơn rất nhiều!

      đúng là quá tự luyến!” Noãn Noãn trừng , ngay sau đó hỏi “Ăn no chưa?”

      Vuốt vân ế bụng, Kim Ưng thoải mái nheo nheo mắt, nửa nằm giương: “Ừ, no rồi, thoải mái!”

      Noãn Noãn nhướng mày: “Nếu no rồi, vậy chúng ra tới chính thôi… A!” chợt hét lên tiếng, bị nam nhân phát kéo đến giường, sau đó bị đè xuống dưới.

      Ngước mắt chống lại ánh mắtcười hàm chứa hài hước, hô hấp nóng bỏng thổi lướt mặt , nhịn được trong lòng ngứa ngáy.

      “Buông ra á!” Noãn Noãn giọng , trợn mắt giận dữ nhìn : “Thương thế của tôi tại tốt lắm, cẩn thận tôi khách khí với !”

      Kim Ưng cười cười, ánh mắt sáng loáng: “ Nàng phải muốn chánh sao? Chúng ta tách ra lâu như vậy, ta nhớ nàng lắm, đây chính là chánh !”

      Noãn Noãn ngẩn ra, trong nội tâm mềm nhũn, cứ như vậy nhìn , nhưng cũng muốn từ chối.

      Kim Ưng giống như hồi gió xuân, thổi tan toàn bộ vẻ u sầu trong . tại cũng muốn phá hư loại cảm giác này, chỉ muốn trốn tránh, nghỉ ngơi chút.

      Môi Kim Ưng chậm rãi rơi xuống, đàn hương nhàn nhạt quen thuộc khiến người ta say mê.

      Trong khi tay của sắp rơi ngực , đột nhiên Noãn Noãn mở mắt, cước đá văng Kim Ưng ra.

      Bị vào cửa, Kim Ưng lớn tiếng kêu lên: “Này,nữ nhân, nàng điên rỗi sao? Nàng có biết hay sức lực chân nàng có bao nhiêu , nàng…”

      Noãn Noãn giảo hoạt cười cười: “Ai bảo có ý nghĩ nên có?”

      “Này, đây là phản ứng bình thường của nam nhân, lại vừa bắt đầu phải nàng cũng cự tuyệt sao!” Kim Ưng đầy bụng uất ưc.

      “Chỉ là cự tuyệt nụ hôn của của mà thôi, cũng phải là cự tuyệt động tay động chân!” Noãn Noãn trừng .

      “Được rồi được rồi, từ từ , lần này là hôn, lần sau là được…” Kim Ưng mắt sắc xẹt qua ngực Noãn Noãn.

      “Muốn ăn đòn!” Noãn Noãn như sói đói vồ mồi, Kim Ưng tránh, cứ nằm ngửa như vậy, hoan nghênh Noãn Noãn lao vào: “Đến đây đến đây , ăn ta !”
      Last edited: 30/9/14

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 82: Nam nữ hùng của vương triều
      Editor: nhuandong

      Nhìn nam nhân rộng ở ngực chờ, Noãn Noãn ngượng ngùng nhào tới rồi, chỉ có thể sửng sốt.

      “Thế nào? bỏ được hả?” Kim Ưng kéo qua, ôm vào trong ngực, ngửi mùi hương thơm ngát người .

      Noãn Noãn muốn giãy giụa, lại bị Kim Ưng ôm chặt hơn: “Hư, đừng động, chúng ta cứ dựa vào như vậy, làm cái gì!”

      Ý Kim Ưng như là muốn để cho yên tâm.

      Noãn Noãn nheo mắt, ngầm cho phép, có lẽ thực mệt mỏi, cũng muốn giãy giụa vô vị nữa, dù sao vô luận có trốn như thế nào, lạnh nhạt với như thế nào, cũng dính lấy , bởi vì là Kim Ưng da mặt vô cùng dày.

      Hoàn toàn yên tĩnh, Noãn Noãn nhắm mắt lại, nghe nhịp đập của nam nhân nhảy từng nhịp, nhàng mở miệng: “ lâu như vậy, đâu?”

      Kim Ưng gì, Noãn Noãn lại nhảy cảm cảm thấy thân thể của cứng lại, vì vậy nhanh chóng mở mắt: “Thế nào? làm chuyện người thể thấy hả?”

      Kim Ưng mị hoặc cười tiếng, nhàng điểm môi của : “Làm sao có thể chứ, sao nàng hỏi như vậ, là vì lo lắng cho ta?”

      Noãn Noãn để ý tới , chỉ nhàn nhạt : “Chớ mồm mép láu lỉnh chuyển đề tài, vương triều vừa xảy ra nội loạn ngươi liền , thậm chí ngay cả tiếng chào cũng có, có chuyện rất quan trọng cần làm như vậy sao?”

      Kim Ưng ngoài cười nhưng trong cười: “Chính xác là rất quan trọng, Ngũ hồ tứ hải dù cho là đại nhân hay là hài tử đều bết Kim Ưng ta là vị trung quân ái quốc vì lê dân, vì thiên hạ. Đường đường là nam nhi, quốc gia gặp nạn, thất phu hữ trách(người vô học cũng có trách nhiệm), dĩ nhiên là thể thoái thác, sao có thể vì nhi nữ tình trường! Nàng nên vui mừng, nam nhân của nàng là nam tử hán đỉnh thiên lập địa!”

      Noãn Noãn nghe xong dở khóc dở cười, có ai quảng cáo rùm beng về bản thân như vậy nha, chỉ là , Kim Ưng xuất quả thực hòa hoãn tâm tình buồn bực của .

      “Nữ nhân của ta tồi, thế nhưng mang theo đội kinh kỳ phá tan trận thế ba vạn đại quân, phá trận mà vào!” Kim Ưng đứng dậy. vuốt vuốt mái tóc của .

      Noãn Noãn mắt sắc tối sầm lại, lời Kim Ưng vừa chạm đúng đến chỗ đau của , nhíu nhíu mày, ngồi dậy.

      Kim Ưng nhận thấy được tâm tình biến hóa, giọng hỏi: “Sao vậy?”

      “Vậy có nghe người ta hay , sở dĩ tôi có thể dễ dàng đột phá trận thế của Mộ Dung Thánh Li, nguyên nhân tôi chính là người phụ nữ mà Mộ Dung Thánh Li ? Còn có tối hôm qua, giết năm tên quan quân, đốt lương thảo, có thể toàn thân mà lui, cũng bởi vì nguyên nhân này?” Noãn Noãn cúi đầu mở miệng, nghe ra cảm xúc gì.

      Kim Ưng nhìn : “Nàng cảm thấy đau lòng?”

      !” Noãn Noãn cất giọng : “Trong từ điển đời tôi có hai từ đau lòng! Chỉ là tâm tình tốt mà thôi!”

      Kim Ưng , chỉ nhàng ôm , thay thân phận khác_Mộ Dung Thánh ôm .



      Khi Noãn Noãn tỉnh lại chạng vạng tối, bên cạnh sớm lạnh băng, xem ra Kim Ưng sớm rời .

      Ngồi ở giường, nhìn ánh vàng tà dương, Noãn Noãn gọi Quế ma ma vào, mặc trang phục chỉnh chu, quyết định vào cung.

      Độc của Như phi có manh mối, thể bỏ qua.

      Lúc chạng vạng, Noãn Noãn mình lặng lẽ từ cửa sau ra ngoài, thẳng tới hoàng cung.

      Bởi vì cố tối qua, quân đội Mộ Dung Thánh Li quả nhiên là án binh bất động, nghe nhanh chóng sắp xếp người ở khắp nơi điều động lương thực, trong khoảng thời gian ngắn, bổ sung cấp tốc số lương thực thiếu hụt.

      Cũng bởi vì cố này, Mộ Dung Thánh đạt được cơ hội thở dốc (tạm nghỉ), Mộ Dung Thánh Khuynh kiên trì cùng chúng đại thần, lần nữa an bài.

      Noãn Noãn lẻn vào cửa sau hoàng cung, làm kinh động bất kỳ kẻ nào, trực tiếp Linh Thứu cung.

      Khi tới gần cửa Linh Thứu cung, Noãn Noãn phát ra khí quỷ dị, hơi nhíu chân mày, nhón chân lên, thân thể nhanh chóng biến mất trong bóng tối.

      Trong viện biết khi nào đột nhiên nhiều hơn bóng dáng, lạnh lùng đứng thẳng, hơi thở lạnh lẽo mà quỷ dị tản mát ra từ người nam nhân.

      Bóng người chậm rãi di dộng, nhàng giống như du hồn, có chút tiếng động.

      Người tới võ công rất cao! Trực giác Noãn Noãn có loại suy nghĩ này, liều mạng đè nén hô hấp.

      Bóng người giống như là quan sát quang cảnh trong sân, cuối cùng trực tiếp tới đình Như phi nằm.

      Chẳng lẽ người nọ đến chỗ Như phi? Noãn Noãn cả kinh trong lòng, nhanh chóng nghĩ tới khả năng. Trước kia Như phi trúng kịch độc, chính là như người chết, tạo bất kỳ uy hiếp cho người nào, nhưng nếu khi tỉnh lại… Noãn Noãn kêu lên, đột nhiên ý thức được Như phi gặp nguy hiểm.

      muốn xông ra, đột nhiên trong bóng tối xuất hơn mười người áo đen, đồng loạt đứng ở trước mặt người tới, hàng hàn kiếm quiang ảnh lạnh lùng.

      ra Mộ Dung Thánh sớm có đối sách vẹn toàn, phải người bảo vệ Như phi, chỉ là những người này sợ rằng khó có thể là đối thủ của người mới tới! Noãn Noãn cắn cắn môi, tại xem ra phải giẩu Như phi ở nơi khác an toàn rồi!

      tiếng động lướt sang hướng khác, cũng đồng thời trong lúc đó, Noãn Noãn nghe được tiếng kêu rên ở sau lưng.

      Từ trong túi tùy thân lấy ra viên thuốc, nhanh chóng nhét vào trong miệng Như phi, sau đó cõng Như phi lên. Thuốc viên kia là do Noãn Noãn đặc chế, có thể giúp Như phi trong vòng ba ngày có hoa Mạn Châu sa cung dưỡng(cung cấp dinh dưỡng) cũng có thể giữ nguyên trạng.

      Trong khi muốn thi triển khinh công, bóng người lướt đến trước người , chặn lại đường của .

      Trong khí tràn ngập mùi máu, Noãn Noãn theo bản năng giữ chạt người Như phi.

      Ánh mắt lạnh lẽo của nam nhân lạnh lùng lướt qua mặt cùng với Như phi người .

      Vừa rồi mây đen che khuất ánh sáng của trăng, lúc này ánh sáng tỏ, Noãn Noãn thấy nam nhân trước mặt.

      Là Long Kỳ!

      “Là ông?”Noãn Noãn theo bản năng mở miệng, ngờ nam nhân thần thánh nhất đại lục Lam Nguyệt, lại là tiểu tặc lén xông vào trong hoàng cung.

      Long Kỳ thấy mặt của Noãn Noãn, ánh mắt đột nhiên trở nên tàn nhẫn khát máu, giọng : “Buông nàng xuống!”

      Noãn Noãn theo bản năng lui về phía sau, vừa lui vừa : “Tôi thả bà ấy, muốn giết ông liền giết cả hai chúng tôi . Nhưng mà đường đường là Thánh hoàng, giết chết hai người chúng tôi, sợ dơ bẩn thánh tên ngài sao? Ngài là Thánh hoàng, đối với nhiều người giống như là thần tiên, thế nhưng lại làm khó hai người phụ nữ hai tay trói gà chặt sao?”

      Long Kỳ chỉ lạnh lùng nâng lên khóe môi, màu đỏ trong mắt phiếm lưu quang lạnh như băng: “ có ai biết các ngươi chết ở tay bổn tôn!”

      Noãn Noãn hoảng hốt, ngờ đường đường là Thánh hoàng lại là người hèn hạ như vậy!

      “Con biết!” Đột nhiên, thanh vang lên, bóng màu đỏ thoáng qua, đứng ở trước mặt Noãn Noãn.

      “Long Khê?” Noãn Noãn ngẩn ra, ngờ là Long Khê xuất .

      “Làm sao con ở chỗ này?” mặt Long Kỳ thoáng qua chút kinh ngạc, nhưng rất nhanh khôi phục vẻ lãnh tuyệt.

      “Vấn đề này còn quan trọng, quan trọng là, con thể để cho người tổn thương Noãn Noãn và…” Long Khê chuyển mắt nhìn Như phi lưng Noãn Noãn, ánh mắt phức tạp khiến Noãn Noãn sững sờ, ở trong đó, có oán hận cũng có ôn nhu.

      “Khê nhi, tránh ra!” Long Kỳ lạnh lùng vung ống tay áo, Noãn Noãn chỉ cảm thấy cỗ kình phong, mà Long Khê ở bên lại quỳ mặt đất.

      Lau vết máu khóe môi, Long Khê quỳ mặt đất động: “Phụ hoàng, nếu như họ phải chết, như vậy, người cũng giết cả con !”

      Long Kỳ lạnh lùng nhìn Long Khê quỳ trước mặt , nụ cười lạnh mà ngoan tuyệt lên khóe môi: “Con cho rằng bổn tôn dám sao? Long Khê, đừng tưởng con là con trai của bổn tôn, liền…”

      Đột nhiên Long Khê ngẩng đầu lên: “Phụ hoàng, Khê nhi chưa từng nghĩ tới, phụ hoàng làm chuyện lớn của người, sớm vứt bỏ thất tình lục dục, Khê nhi tính là cái gì chứ? Khê nhi chỉ muốn khẩn cầu phụ hoàng, hi vọng phụ hoàng có thể giơ cao đánh khẽ!”

      chút phẫn nộ nhanh chóng thổi qua Long Kỳ, cúi đầu mở miệng: “Con cái gì? Phụ hoàng khi nào từ bỏ thất tình lục dục? Long Khê, như con quả thực là…”

      “Nếu như phải, tại sao người lại muốn giết nữ nhân người nhất, còn cho người đứa con trai duy nhất?’ Long Khê đột nhiên hô to.

      Noãn Noãn hoàn toàn sửng sốt, người Thánh hoàng nhất? Chẳng lẽ là… Noãn Noãn theo bản năng ngoái đầu lại nhìn người phụ nữ lưng cái, là Như phi?

      “Mộ Dung Thánh căn bản phải là con trai của phụ hoàng ta, mà là nghiệt chủng của Thánh hoàng!” Lời của Mộ Dung Thánh Li đột nhiên vang dội ở bên tai, Noãn Noãn hoàn toàn ngây người.

      Chẳng lẽ lời của Mộ Dung Thánh Li là ?

      đúng đúng, phải Long Khê là con trai duy nhất của Thánh hoàng hay sao? Đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

      “Nữ nhân kia đáng chết, nếu như phải con ngăn trở, Khê nhi, phụ hoàng làm sao lại giết con?” Long Kỳ hết sức nhẫn, lạnh lùng mở miệng.

      “Nàng bị trừng phạt, mười mấy năm qua, như người chết nằm đó, dầm mưa dãi nắng, nhi tử của nàng, bởi vì nàng bị quản chế, nên bị lão vu bà đùa bỡn. Phụ hoàng, nàng bị trừng phạt, tại sao người còn phải…” Long Khê khóc ra tiếng.

      “Chẳng lẽ con hận nàng sao? Vì nam nhân như vậy bỏ con…” Long Kỳ cười lạnh.

      “Con hận, nhưng mà hận nàng sinh ra con!” Long Khê cúiđầu mở miệng, đột nhiên tiến lên giọng : “Phụ hoàng, cùng con trở về thôi, chỉ cần người theo con trở vè, con liền đồng ý tất cả điều kiện của người!”

      Long Kỳ sững sờ, chuyển mắt nhìn Long Khê: “Con nghĩ kỹ? Vì hai nữ nhân này đáng giá ?”

      Long Khê ngoái đầu nhìn Noãn Noãn cái, trong mắt tất cả đều là dịu dàng, sau đó nhìn Như phi cái, đột nhiên, nhéch môi cười, thế nhưng lại giống như hoa quỳnh nở, đẹp đến vậy!

      “Đáng giá!” cúi đầu mở miệng, chậm rãi tiến lên, đứng ở trước mặt Long Kỳ: “Chúng ta trở về thôi!”

      Long Kỳ ánh mắt phức tạp nhìn Noãn Noãn cùng Như phi, đột nhiên nắm lấy tay Long Khê, gào thét tiếng, bóng dáng liền biến mất.

      Noãn Noãn sững sờ đứng, lâu mới thả lỏng, ngoái đầu nhìn lại thi thể đầy đất, yếu ớt thở phào nhõm. Như phi và Thánh hoàng từng có đoạn tình? Hơn nữa quan trọng nhất là, Long Khê đồng ý chuyện gì với Long Kỳ?

      Linh Thứu cung tĩnh mịch manhe, Long Kỳ im hơi lặng tiếng giết 18 đại cao thủ trong hoàng cung, làm kinh động tới bất kỳ kẻ nào.

      Noãn Noãn cõng Như phi, ngắm quanh bốn phía, tìm được nơi an toàn nhất, nghĩ tới nghĩ lui, hướng Phượng Tê cung của Dung Thái hậu. Cung điện bẩn thỉu đầy tội ác kia kể từ khi Dung Yên Nhi rời có người vào, phải dám đến gần, trong đám cung nữ cùng bọn thái giám, thường thường lưu truyền chút truyền thuyết về tòa cung điện kinh khủng kia, Phượng Tê cung, trở thành địa phương kinh khủng hơn so với Linh Thứu cung.

      Đại môn đỏ tươi, , Dung Yên Nhi vẫn luôn rất thích loại màu sắc máu tanh này, đường tới, có thể tùy ý thấy được rèm đỏ bay.

      Tìm gian phòng sạch nhất, Noãn Noãn đặt Như phi ở giường, đắp kín chăn cho bà.

      Nhìn dung nhan tuyệt sắc ngủ say của Như phi, Noãn Noãn giọng : “Tối nay người phải nghỉ ngơi ở nơi này cho tốt, vài chục năm ở bên ngoài, cữ khổ rồi!”

      xong, Noãn Noãn ngoái đầu lại nhìn bốn phía của gian phòng, đột nhiên nhận thấy đói bụng, vì vậy ra khỏi cửa, chuẩn bị tìm cái gì đó để ăn, thuận tiện cho Mộ Dung Thánh tiếng, tránh cho khẩn trương.

      Nữ nhân sau lưng, ngón tay đột nhiên nhàng động, nhưng Noãn Noãn có chú ý tới.



      Người vừa bước vào Càn Khôn điện, Mộ Dung Thánh liền tiến lên đón, cái gì cũng , chỉ yên lặng ôm lấy Noãn Noãn.

      Noãn Noãn theo bản năng cự tuyệt, lại bị ôm chặt hơn.

      “Tôi là tới cho biết tình hình của Như phi!” Noãn Noãn giọng .

      Thân thể Mộ Dung Thánh cứng đờ, buông ra.

      Suy nghĩ chút, rốt cuộc vẫn nên giấu đoạn về Thánh hoàng : “Có người muốn giết Như phi, tôi đem Như phi dời , ở Phượng Tê cung.”

      Mộ Dung Thánh sắc mặt có chút tái nhợt, biết là bởi vì Như phi bị ám sát, hay là bởi vì nghe được ba chữ Phượng Tê cung.

      yên tâm, Như phi có việc gì, tôi nghiên cứu chế thuốc có thể khiến bà rời khỏi rễ hoa kia ba ngày!” Noãn Noãn giọng , nhìn sang bốn phía: “ ăn cơm chưa? Tôi rất đói, cho tôi ăn chút gì !”

      Mộ Dung Thánh vội vàng chuyển mắt, Lãnh Cầm nhanh chóng làm.

      bao lâu sau, thức ăn bưng lên, Mộ Dung Thánh cũng từ từ bình tĩnh lại, lẳng lặng nhìn Noãn Noãn ăn thức ăn.

      “Chuyện ngày hôm qua, cám ơn nàng!” Rốt cuộc, cúi đầu mở miệng.

      Noãn Noãn khoát khoát tay: “Đều là nam nữ hùng của vương triều, khách khí cái gì!” Bất tri bất giác, thế nhưng lại dùng giọng của Kim Ưng.

      Trong mắt Mộ Dung Thánh vui vẻ, nhưng cũng có biểu ra ngoài, chỉ tiếp tục : “Nhưng nguy cơ vẫn chưa có hoàng toàn được giải trừ, mặc dù ta phái người khắp nơi hạn chế mua bán lương thực, nhưng ít nhất ba ngày, Mộ Dung Thánh Li có thể khôi phục nguyên khí!’

      Noãn Noãn đáp tiếng, lên tiếng, tiếp tục chiến đấu cùng thức ăn.

      “Noãn Noãn, nàng có thể giúp ta sao?” Mộ Dung Thánh đột nhiên nắm lấy tay Noãn Noãn, van xin hỏi.

      Noãn Noãn sững sờ, cười ha hả: “Tôi nữ nhân…”

      “Nữ tử thua đấng mày râu!” Nam nhân kiên quyết .

      “Luận võ công…”

      “Chỉ sợ ta cũng phải là đối thủ của nàng!” Nam nhân khẽ mỉm cười.

      “Tôi là cái gì mà phải giúp ?” Đây mới thực là lý do!

      phải là nam nữ hùng của vương triều sao?” Trong mắt Mộ Dung Thánh tất cả đều là giảo hoạt.

      Noãn Noãn sững sờ, ánh mắt của Mộ Dung Thánh lại vô cùng giống Kim Ưng, nháy mắt mấy cái, giống như là muốn nhìn ràng hơn, mở mắt lần nữa, nam nhân khôi phục vẻ lãnh trầm, thận trọng như trước, nơi nào có giảo hoạt?

      lời nào xem như đồng ý! Nào, ăn nhiều chút!” Mộ Dung Thánh ân cần gắp thức ăn cho Noãn Noãn.

      Noãn Noãn sững sờ, sao lại có loại cảm giác bị lừa? Nhưng giúp Mộ Dung Thánh … vừa nghĩ tới chuyện tối hôm qua, Noãn Noãn có chút do dự.



      Chương 83: Bóng giai nhân mịt mù.
      Editor: nhuandong

      Mặc dù ý thức được Noãn Noãn do dự, nhưng Mộ Dung Thánh lại giả vờ làm hồ đồ, xem ra, muốn nhanh chóng nghĩ biện pháp lấy được tâm Noãn Noãn mới được, Mộ Dung Thánh hay là Kim Ưng, hai thân phận này vô luận là thân phận nào cũng có thể.



      Trong doanh trướng, Mộ Dung Thánh Li từng chén từng chén uống… Nữ Nhi Hồng trăm năm thượng hạng, giống như là nước lọc, hơn nữa còn mang theo chua sót.

      Doanh trướng vừa động, Dung Yên Nhi lạnh lùng đứng ở trước mặt nam nhân, ánh mắt đều là châm chọc: “Bổn cung sơm , ngươi sơm muộn cũng bị hủy trong tay nữ nhân Long Noãn Noãn kia!”

      Thân thể Mộ Dung Thánh Li cứng đờ, để ý tới ả, tiếp tục ngẩng đầu uống rượu.

      Dung Yên Nhi kiều cười ha ha, tiến lên, vươn cánh tay trắng đến chói mắt, mập mờ vuốt râu mới mọc ra của nam nhân, cười dâm đãng dị thường: “Như thế nào? Cùng ta hợp tác , mình ngươi là được, nếu như ngươi đồng ý, tại ngay lập tức bổn cung bắt lấy Mộ Dung Thánh , buộc phải thoái vị, đến lúc đó vương triều Mộ Dung là của ngươi!”

      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng xoay mặt, bỏ rơi tay của nữ nhân: “Tại sao giết ?”

      Dung Yên Nhi sững sờ, lập tức làm nũng: “Người ta bỏ được nha, rơi vào trong tay bổn cung, có rất nhiều thủ đoạn khiến sống bằng chết!”

      sao? chỉ là bỏ được sao? phải sợ Thánh hoàng sao? thế nào, Mộ Dung Thánh cũng là con trai của Thánh hoàng phải sao?” Mộ Dung Thánh Li phát ra trận cười lạnh.

      Dung Yên Nhi mặt đỏ lên, như bị chọc trúng điểm yếu, nhưng vẫn xạo: “Long Kỳ giận tiện nhân kia, căn bản biết Mộ Dung Thánh là máu mủ của !”

      “Vậy ngươi cho ta biết, Mộ Dung Thánh thực là con riêng của Thánh hoàng sao?” Mộ Dung Thánh Li tiến lên bước hung hắng bắt được y phục của nữ nhân.

      “Ai nha, chết cũng sung sướng, Thánh dịu dàng, ngươi thô lỗ, bổn cung thích như vậy đấy!” Dung Yên Nhi trả lời, lại thừa cơ vươn tay thầm tiến vào lồng ngực của nam nhân.

      Mộ Dung Thánh Li biến sắc, dám đẩy nữ nhân ra, chỉ có thể lui về phía sau.

      Trong ánh mắt Dung Yên Nhi tất cả đều là hai lòng: “Mộ Dung Thánh Li, cõi đời này có câu gọi là bỏ được hài tử bắt được sói, ngươi muốn bỏ ra, lại muốn lấy được giang sơn cùng nữ nhân, đó là thể nào!”

      “Được!” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng ngước mắt: “Ta đồng ý với ngươi, cùng hợp tác. Buổi trưa hôm nay, ta mang binh công thành, ngươi hoàng cung bắt Mộ Dung Thánh . Chúng ta trong ngoài liên hiệp, nhất định mã đáo thành công(chiến mã đến đâu là thành công đến đó)! Nhưng ta chỉ có điều kiện, nếu như ngươi bắt được Mộ Dung Thánh , liền mang trở về nơi ở của ngươi, cũng cần xuất ở vương triều Mộ Dung nữa, hiểu chưa?”

      Dung Yên Nhi khẽ trầm ngâm, sau đó nhanh chóng ngước mắt: “Được, lời định, ngươi muốn giang sơn của ngươi, ta muốn nam nhân của ta, nước sông phạm nước giếng, nhưng Long Noãn Noãn làm như thế nào? Có cần ta giúp ngươi hay …” Dung Yên Nhi làm động tác rắc rắc.

      “Nữ nhân kia ta tự mình xử lý, cần ngươi lo lắng!” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng mở miệng.

      “Rất tốt rất tốt, chỉ là ngươi là đối thủ của nàng sao? Độc của nàng vô cùng lợi hại!” Dung Yên Nhi cười nhạt: “Thôi, giúp người giúp đến cùng, dù sao nha đầu người ta nhìn cũng thoải mái, ta giúp ngươi chế phục nàng, đến lúc đó ngươi muốn như thế nào cũng tùy ngươi!”

      Mộ Dung Thánh Li ngước mắt, siết chặt ngón tay, cuối cùng vẫn là gật đầu.



      Bên trong Phượng Tê cung, Noãn Noãn vẫn vì Như phi nghiên cứu chế tạo thuốc giả, phải ở trước khi thân thể Như phi xảy ra biến hóa nghiên cứu ra thuốc giải.

      Hai mắt tràn ngập tơ máu, mệt mỏi nâng cánh tay, Noãn Noãn tựa vào giường thơi hổn hển.

      “Nàng lại đêm ngủ?” thanh Mộ Dung Thánh vang lên ở sau lưng, trong đó bao hàm chút đau lòng.

      có thời gian, tôi phải…” Noãn Noãn muốn đứng dậy, lại hồi choáng váng.

      Mộ Dung Thánh lập tức tiến lên đỡ , sau đó nhanh chóng ngoái đầu lại liếc mắt nhìn thức ăn bàn: “Nàng đến cơm cũng ăn? Cứ ăn ngủ như vậy làm sao chịu được?”

      Noãn Noãn phất tay cái,ý bảo Mộ Dung Thánh an tĩnh: “Đừng tranh cãi nữa, nếu đầu của tôi càng choáng váng!”

      Mộ Dung Thánh đau lòng cau mày, nhưng vẫn ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

      “Mau đem thuốc này cho mẫu hậu ngươi uống, đây là thuốc điều chế hoàn mỹ nhất, nếu như vẫn được…” Noãn Noãn đem viên thuốc đặt vào trong tay Mộ Dung Thánh .

      Mộ Dung Thánh nhận lấy, hơi dừng lại, an trí tốt cho Noãn Noãn, đỡ thân thể Như phi dậy, hòa tan viên thuốc vào trong nước, cho bà uống.

      Noãn Noãn liếc mắt nhìn, ngồi ở trước bàn, gặm cái bánh màn thầu. Thấy ánh mắt nóng ruột của Mộ Dung Thánh , vì vậy khó khăn lên tiếng an ủi: “ nhanh như vậy đâu, ít nhất canh giờ nữa mới có hiệu quả!”

      Lúc này Mộ Dung Thánh mới đặt Như phi nằm xuống, xoay người ngồi vào bên cạnh Noãn Noãn, mắt sắc xanh thẳm nhìn chằm chằm . Hồi lâu, giọng : “Cám ơn!”

      Noãn Noãn uống hớp cháo lạnh, muốn mở miệng, lại bị Mộ Dung Thánh đoạt mất, trực tiếp xoay người ra ngoài giọng phân phó hạ nhân. hồi, thức ăn nóng hổi được bưng lên.

      “Tốt lắm, bữa cơm nóng là cám ơn tôi được rồi!”Noãn Noãn xong, lập tức uống hớp cháo nóng, đột nhiên, cau mày, khom người khác ra “Cháo này có độc!”

      Mộ Dung Thánh sững sờ, nhanh chóng đứng dậy, giọng : “Làm sao có thể, cháo này là ta tự mình nhìn người chế biến, biết…” Lời của vẫn chưa hết, mắt sắc liền tối sầm lại, khom người lại, đôi môi cũng biến thành màu tím.

      phải trong cháo có độc, mà là trong chén có độc. Đây chính là Tuyết Hương Ngưng Lộ vô sắc vô vị bổn cung nghiên cứu chế tạo nhiều năm, người bình thường thể nhìn ra! Long Noãn Noãn, ngươi đúng là có nhãn lực tốt!” Cửa phòng vừa mở Dung Yên Nhi kiều vào, phía sau ả, Lãnh Cầm và Hàn Tiêu sớm nằm ở đất.

      Noãn Noãn lời nào, mặt áp chế độc tính, mặt tìm hai viên thuốc, cùng Mộ Dung Thánh hai người nuốt xuốn.

      “Lãnh Hương hoàn của ngươi có thể giải mọi loại độc, nhung lại thể giải Tuyết Hương Ngưng Lộ của ta. Long Noãn Noãn, ngươi dùng uổng phí tâm cơ rồi!” Dung Yên Nhi kiều cười ha ha, ở trước mặt hai người khoản đãi ngồi xuống.

      “Độc của bà có lợi hại hơn nữa, chỉ cần thời gian, tôi nhất định giải ra!” Noãn Noãn lạnh lùng , miễn cưỡng chống đỡ thân thể.

      “Đáng tiếc, ngươi có cơ hội như vậy!” Dung Yên Nhi kiều cười ha ha: “Thánh , ngươi nghe, thanh gì vậy? Là tiếng kèn a, là thanh Mộ Dung Thánh Li công thành, đến lúc đó hoàng cung hỗn loạn, bổn cung mang hai ngươi xuất cung, sợ rằng cả đời này cũng có cơ hội trở lại!”

      Mộ Dung Thánh mắt sắc tối sầm lại, muốn đứng dậy chống cự, nhưng lại bị cước của Dung Yên Nhi đè ở đất. Nữ nhân cười lanh : “Thánh , ngươi phải gấp, bổn cung làm thương tổn Long Noãn Noãn, chỉ muốn nàng nhìn xem, năm đó bổn cung đùa bỡn ngươi như thế nào. Khi nữ nhân này nhìn thấy dáng vẻ hồ mị của ngươi ở phía dưới bổn cung, biết có còn thích ngươi hay ?”

      Sắc mặt Mộ Dung Thánh trắng bệch, những lời này của Dung Yên Nhi hung hăng chọc trúng nơi mềm yếu nhất trong lòng , cho dù chết, cũng nguyện ý đê Noãn Noãn thấy hình ảnh như vậy.

      “Lão vu bà, bà làm như vậy có tý sáng tạo! Những lời này tôi nghe phải lần hai lần rồi, còn những chiêu khác ?” Noãn Noãn tức giận kêu to.

      “Chiêu mới, có tác dụng là được!” Dung Yên Nhi ngồi xổm người xuống, bàn tay trắng noãn cởi cổ áo của Mộ Dung Thánh ra, bừa bãi đùa bỡn hai khỏa hồng trước ngực : “Ta biết ngươi thà chết cũng chịu ta giày xéo, nhưng lần này giống như lần trước, nếu như ngươi dám chết, bổn cung liền giết Long Noãn Noãn!”

      Dung Yên Nhi vung ống tay áo, hung quấn lấy cổ Noãn Noãn.

      Sắc mặt Noãn Noãn đỏ lên, cơ hồ thở nổi.

      Ánh mắt Mộ Dung Thánh nhanh chóng đỏ như máu, màu sắc quen thuộc khiến Noãn Noãn giật mình sửng sốt.

      “Buông trẫm ra!” Mộ Dung Thánh lạnh lùng mở miệng, ánh mắt lạnh lẽo chuyển thành buồn bã khắc cót: “Nếu trẫm chết ở trước mặt ngươi!”

      Dung Yên Nhi sững sờ, kinh dị nhìn Mộ Dung Thánh : “Xem ra bổn cung đánh giá thấp ảnh hưởng của Long Noãn Noãn đối với ngươi. Cũng đúng, loại người như ngươi ngay cả tâm cũng có,làm sao lại có thể người?”

      Mộ Dung Thánh yếu ớt cười tiếng: “Trầm có lòng!” chuyển mắt nhìn về phía Noãn Noãn: “Chỉ vì nàng, mới thể dùng phương thức khuất nhục này đổi lấy tính mạng của nàng. Coi như nàng còn sống, cả đời này, nàng cũng sống trong cơn ác mộng khuất nhục. Trẫm nàng, cho nên chỉ muốn mang vui vẻ đến cho nàng.”

      Noãn Noãn đột nhiên lệ nóng doanh tròng(nước mắt vui mừng), lần đầu tiên cảm thấy ra sinh mạng là ý nghĩa như vậy.

      “Noãn Noãn, nàng chết, ta cùng nàng!” Mộ Dung Thánh hề xưng mình là trẫm nữa: “Cả đời này, lên trời xuống đất, bích lạc hoàng tuyền(lạc xuống suối vàng), ta đều theo đuổi nàng, kể cả nàng ghét bỏ, ta cũng nhất định theo nàng!”

      Noãn Noãn trả lời, Dung Yên Nhi nổi giận trước tiên, cái tát vung lên mặt Mộ Dung Thánh : “Tiện nam nhân!”

      Noãn Noãn hận nghiến răng nghiến lợi, la lớn: “Bà mới là iteenj nữ nhân! Cho tới bây giờ chưa có gặp qua loại nữ nhân biến thái táng tận lương tâm như bà! Bà buông ra! Nếu Long Noãn Noãn tôi có thành quỷ cũng tha cho bà!”

      Dung Yên Nhi phất tay cái hung hắng đánh vào mặt Long Noãn Noãn: “Long Noãn Noãn, ngươi bị nam nhân này mua cũng biết, ngươi cho rằng những lời này là vì tốt cho ngươi sao? muốn dùng thân thể trao đổi mạng của ngươi mà thôi! qua lại biến ảo thân phận lừa ngươi, cong phải là dối ngươi? Mộ Dung Minh Nguyệt vì trả thù Như phi, là lời dối! Ngươi thực cho là ngươi là chúa cứu thế? Ngươi thực cho là ngươi là cứu tinh của vương triều Mộ Dung? Ha ha, thực quá buồn cười!”

      “Biến đổi thân phận?”

      “Lời dối?”

      Gần như là đồng thời, Noãn Noãn cùng Mộ Dung Thánh đều nghi vấn mở miệng.

      Hai người đối hỏi, trong mắt sắc đều nhìn ra được tâm tình.

      “Ha ha ha, sai, chính là như vậy, bổn cung vui mừng nhất chính là nhìn vẻ mặt của hai ngươi như vậy!” Dung Yên Nhi hả hê cười to, đầu tiên là xoay người với Noãn Noãn: “Ngươi phải biết chứ, Kim Ưng chính là ! vì để cho ngươi cứu vớt vương triều Mộ Dung, lừa gạt tâm ngươi!” Ả lại chuyển mắt hướng về phía Mộ Dung Thánh sắc mặt tái xanh đất mở miệng: “Ngươi cũng có nghĩ đến chứ? Ngươi căn bản phải là con trai ruột của phụ hoàng ngươi, chỉ cho ngươi biết, Long Noãn Noãn là cứu tinh duy nhất của vương triều Mộ Dung, chỉ là muốn Mộ Dung Thánh Li bị Hộ Long đường lợi dụng mà thôi. Phụ hoàng ngươi sớm nhìn ra Hộ Long đường nhắm vào vương triều Mộ Dung!”

      Trong phòng trừ tiếng cười hả hê của Dung Yên Nhi, chỉ có tiếng kèn bên ngoài, tiếng cười đắc ý cuồng vọng của nữ nhân hòa với thanh kèn thổi như đòi mạng, ở trong gian hai người nhìn nhau từ từ biến thành vô lực.

      là như vậy phải ?” Hai người đồng thời lên tiếng, tất cả đều là ánh mắt dám tin.

      Mộ Dung Thánh chính là Kim Ưng? Noãn Noãn châm chọc nâng lên khóe môi, sơm nghĩ tới, bọn họ có rất nhiều chỗ tương tự, chỉ là muốn tin tưởng mà thôi!

      Bên ngoài cửa cung tiếng bước chân hỗn loạn, Dung Yên Nhi ngưng cười tiếng: “Rất tốt, đến lúc!” xong, ả khom người muốn xốc Mộ Dung Thánh đất lên.

      bóng dáng trắng như tuyết lao tới, nhanh như tia chớp, cũng trong lúc này, thân thể Dung Yên Nhi như lá khô, chợt đổ xuống đất.

      Cùng lúc đó, thân thể của Mộ Dung Thánh bị đưa đến sau lưng người đó.

      Noãn Noãn sững sờ kinh hãi nhìn nữ nhân trước mặt, bà là Như phi, tuyệt mỹ tiên tử mang mặt vẻ hận thù thấu xương, bàn tay như ngọc phiếm máu đỏ.

      Dung Yên Nhi nhếch nhác nửa ngồi dậy, dám tin nhìn nử nhân tuyệt mỹ trước mặt: “Như Nhi?”

      “Dung Yên Nhi, ngươi xứng gọi tên bổn cung sao?” Như phi mắt sắc lạnh rét, đầu ngón tay như ngọc có xu thế hóa thành Kinh Lôi, tung chưởng hướng Dung Yên Nhi.

      Thân thể Dung Yên Nhi lập tức như gió bay lên, nhưng lại quá trễ, giống như ở trước mặt của Như phi, ả hoàn toàn mất năng lực phản kích, thân thể đụng vào vách tường, vách tường sụp đổ.

      bóng dáng trắng như tuyết mau lẹ bay tới, lạnh lùng nắm chặt, Dung Yên Nhi nằm ở dưới đất như bị ghìm chặt cổ, thân thể chậm rãi bay lên .

      “Dung Như Nhi, ta dầu gì cũng là tỷ tỷ của ngươi, ngươi…” Dung Yên Nhi sắc mặt đỏ tím, tay chân vô lực giùng giằng .

      Như phi sau khi nghi hai chữ tỷ tỷ, vẻ mặt trở nên cực kỳ tức giận, ngón tay tuyết trắng như ngọc, ở bén nhọn mà có lực từ từ siết chặt.

      Đầu Dung Yên Nhi rốt cuộc vô lực gụi trong trung, màu đỏ của y phục theo gió lay động, cực kỳ kinh khủng.

      Dung Yên Nhi cứ như thế mà chết ? Noãn Noãn sững sờ đứng lên, hoàn toàn chưa ở trong khiếp sợ phục hồi lại tinh thần.

      Tất cả mọi chuyện vừa xảy ra như là cảnh trong mộng, vô cùng chân !

      Ngón tay trắng như tuyết của nữ nhân chậm rãi mở ra, thân thể Dung Yên Nhi giống như khăn lau, lập tức rơi xuống đất.

      Thời gian giống như đọng lại, Noãn Noãn chống đỡ thân thể, thở dài nhõm.

      Ánh mắt Mộ Dung Thánh tràn ngập trong suốt, cúi đầu hô lên hai chữ: “Mẫu hậu…”

      Bóng dáng trắng như tuyết chậm rãi xoay người, ánh mắt hồng hồng rơi mặt Mộ Dung Thánh , sau đó nhanh chóng xẹt qua, dừng lại người Noãn Noãn, cánh môi khinh động: “Thánh liền giao cho ngươi!”

      “Mẫu hậu!” Mộ Dung Thánh giọng hô.

      “Bổn cung thay con thu phục giang sơn!” Chín chữ lạnh nhạt lạnh nhạt từ miệng khacsk ra kèm theo hơi thở mùi đàn hương, bóng dáng trắng như tuyết mơ hồ thấy.

      Thi thể Dung Yên Nhi, vách tường sụp đổ, còn có đôi nam nữ tràn đầy tâm tư nhìn nhau.

      Noãn Noãn phủ ngực, giọng điệu thở ra: “Làm như lời tôi , tôi giúp giải độc!”

      Mộ Dung Thánh gật đầu cái, ngồi thẳng người.

      Nửa canh giờ trôi qua, tiếng kèn lệnh từ từ biến mất, thế giới hoàn toàn yên tĩnh.

      Mộ Dung Thánh chậm rãi mở mắt, trước mặt bóng dáng, sắc mặt biến đổi, lập tức đứng lên tìm kiếm, bất đắc dĩ bóng dáng giai nhân mờ mịt, mất nơi tìm!
      Last edited: 30/9/14

    4. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 84:
      Editor: nhuandong

      Đêm trăng, khe suối tĩnh lặng, chỉ thấy hai đạo hàn quang lóe lên, mũi nhọn lãnh lệ như đao bắn ra ở mắt Dung Như Nhi.

      Người nọ tới gần, chỉ thấy mái tóc dài màu bạc còn chói mắt hơn ánh trăng, tròng mắt đỏ dị hơn cả máu, lành lạnh tà mị, cao quý ưu nhã, giống như hoa Bỉ Ngạn Mạn Châu Sa, chính là nam nhân tôn quý nhất đời này – Thánh hoàng, cùng với bà hai người nhìn nhau.

      Dung Như Nhi thâm sâu dừng lại nhìn nam nhân, trong mắt chớp động ánh sáng xa lạ, chợt, nụ cười nhàn nhạt trèn ra khóe môi, hoa mắt như ánh sáng lưu niên (năm tháng), lại mang theo khổ sở lên lời.

      Bốn mắt nhìn nhau, những ký ức xa xôi kia như dòng nước chảy ồ ạt, có ngọt ngào, có khổ sở, trải qua lắng đọng, chỉ còn lại cười khổ.

      lâu gặp, ngờ ngươi chút cũng đổi!” Như Phi yếu ớt mở miệng, ống tay áo trắng chậm rãi thu hồi, bàn tay như ngọc lẳng lặng nắm chiếc chìa khóa hình dáng khuyên tai ngọc, ở trong ánh sáng lạnh lẽo của ánh trăng phát ra tia sáng xanh.

      Trong nháy mắt thấy chìa khóa khuyên tai ngọc, mắt Long Kỳ sáng lên, màu đỏ dị cực kỳ chói mắt: “ trách được như thế nào cũng tìm được, ra là ở trong tay ngươi!”

      Như Phi yếu ớt cười tiếng: “Khi rời khỏi ngươi, ta tính đến có ngày hôm nay, hiển nhiên muốn lưu lại đường lui cho mình!”

      Nam nhân đột nhiên hừ lạnh tiếng, trong mắt nổi lên tầng màu đỏ dã, như muốn áp chế tức giận cùng hoài nghi gần như cách nào che giấu, mơ hồ lại trở thành trầm quỷ quyệt: “Nhưng ngươi ngàn tính vạn tính, lại tính được ngã phải vào trong tay người tỷ tỷ ngươi thương nhất!”

      Vẻ mặt của Như Phi bình tĩnhdị thường: “Ngươi chỉ đúng phân nửa, nếu như có Thốn Tương tư của ta, ngươi và Dung Yên Nhi thành công!”

      Nam nhân đột nhiên nổi giận: “Là ngươi phản bội ta trước, kết quả như thế nào? Người nam nhân kia, phải là vẫn tin tưởng ngươi hay sao? Ngươi bỏ Khê Nhi, nhất quyết trở lại bên cạnh người nam nhân kia, chẳng những bảo vệ ngươi, ngược lại lại giúp ta tay!”

      Như Phi yếu ớt cười tiếng, đôi mắt tuyệt mỹ chậm rãi nheo lại, đáy mắt gợn sóng trong suốt: “Minh Nguyệt chưa từng phụ ta, ngươi giả trang , mặc kệ giống như thế nào, đều phải là !”

      “Ngươi…” Long Kỳ kinh hãi: “Ngươi biết?”

      người, làm sao giả lại phân ra? Sợ ngươi tổn thương , cho nên mới giả vờ cho ngươi chu toàn. Ta hiểu ngươi muốn cho ta hận cả đời, lại càng tiếc khiến Dung Yên Nhi dâm loạn cung đình, khiến cho người đời cho là Minh Nguyệt là hôn quân hủ đế(hủ: thối nát), nhưng ngươi cuối cũng nghĩ tới, cho tới khi chết, cũng đem ngôi vi hoàng đế để lại cho Thánh , bảo vệ giang sơn Mộ Dung!” Nữ nhân càng ngày càng bình thản, giống như là chuyện xưa của người khác, con ngươi ngọc bích tỳ vết, giấu tia sang, tĩnh mịch như hồ nước, lặng nhìn phương xa.

      Lửa giận trong đôi mắt Long Kỳ như thiêu đốt, dị giống như thuốc phiện, cuồng phong dâng trào: “Vậy như thế nào, tại, vương triều Mộ Dung ở trong túi bổn tôn, tâm huyết của Mộ Dung Minh Nguyệt vẫn bị thay đổi!”

      “Ngươi sai lầm rồi, vương triều Mộ Dung vĩnh viễn đứng vững, cả đời này, ngươi đừng mơ tưởng được !” hư Phi yếu ớt mở miệng, dung nhan cười rạng rỡ tiếng, hô hấp thông, nhàng mưa.

      “Như Nhi, ngươi cho rằng ta còn là Long Kỳ hai mươi năm tước nữa sao?” Long Kỳ ngẩng đầu cười ha ha, phía sau , suối thiêng đột nhiên dâng lên, sóng lớn xô bờ.

      “Bất luận đến khi nào, võ công của ngươi đều là do ta dạy dỗ. Hai mươi năm trước, ta nhìn thấu ngươi… ngươi cho rằng ta dốc túi truyền cho sao?” Nữ nhân nhàng liên tục bước, đôi tay thoáng cái, khuyên tai ngọc trong tay trong nháy mắt cùng người hợp làm thể, ánh sáng màu xanh từ trong cơ thể nữ nhân nhàng lộ ra.

      “Ngạo Long Quyết?” Long Kỳ kinh hô tiếng, ngờ tìm kiếm lâu, quản mười hai năm tìm kiếm Ngạo Long Quyết, nhưng hề có ở trong thiên cung của Thánh Hoàng, ra là vẫn luôn ở người Dung Như Nhi!

      nghxi tới sao? Ngươi càng nghĩ tới là, ra Thánh Hoàng các thế hệ chỉ là con rỗi, Thánh Hoàng chân chính là nữ tử. Bởi vì võ công trong Ngạo Long Quyết thuần , nam tử cách nào tu luyện tới cực hạn, đây chính là nguyên nhân ngươi vẫn thể thành tiên!” Như Phi ánh mắt lạnh nhạt chậm rãi quét qua nam nhân: “ tại, ngươi còn có tự tin vương triều Mộ Dung là của ngươi sao?”

      Long Kỳ mắt sắc co rút lại, kinh hãi nhìn ánh sáng màu xanh tràn đầy trong cơ thể nữ nhân hồi lâu, đột nhiên như tia chớp biến mất bóng dáng.

      Như Phi đột nhiên tê liệt ngã xuống mặt đất, ánh sáng xanh trong cơ thể trong nháy mắt biến mất, sắc mặt cũng trắng bệch.

      “Long Kỳ, quả nhiên ngươi nhát như chuột, như vậy, ngươi vĩnh viễn phải là đối thủ của ta!” Như Phi xong, khóe môi chậm rãi tràn ra máu đen.



      Bên trong càn khôn điện, Như Phi chậm rãi bước vào.

      Mộ Dung Thánh ngước mắt, nhìn nữ nhân, khóe môi mấp máy, câu cũng lên lời.

      Nữ nhân ngưng cười giống như trăng, rốt cuộc chậm rãi vươn hai tay ra.

      Nam nhân ngẩn ra, cuối cùng vẫn giống như hài tử, đầu dúi vào trong cái ôm của nữ tử.

      Bàn tay nhắn như ngọc nhàng vỗ bả vai nam nhân, mặt tràn đầy từ ái.

      Sau khắc, hai người cũng bình tĩnh lại, Mộ Dung Thánh cũng kịp chờ đợi muốn hỏi vấn đền mình muốn hỏi nhất: “Mẫu hậu, thực con là…”

      Như Phi nhàng che lại của , ấm áp cười : “Mẫu hậu có thể đảm bảo con là hoàng tử hoàng tôn của vương triều Mộ Dung!”

      Mộ Dung Thánh a kêu tiếng, càng thêm kinh ngạc: “Vậy lão vu bà…”

      “Ả gạt con, chính xác mà , ả vẫn cho là con là nhi tử của Long Kỳ, cho nên mới hành hạ con như vậy. Ả hận Long Kỳ, cũng hận mẫu hậu, năm đó Long Kỳ ép ả đến đường cùng, còn mẫu hậu đoạt ngôi vị của ả, Hộ Long điện vốn nên thuộc về ả!” Như Phi chậm rãi giương mắt: “Phụ hoàng ngươi chưa từng hại mẫu hậu, đều là do Long Kỳ giả trang mà thôi!”

      Mộ Dung Thánh cả kinh thành lời, càng cảm thấy tâm loạn như ma

      lo lắng cho Noãn Noãn sao?” Như phi nhìn cười nhạt: “Con lòng nàng sao?”

      Mộ Dung Thánh kiên quyết gật đầu cái: “Noãn Noãn là nữ nhân duy nhất mà con muốn cóđược, chỉ là…”

      Vừa nghĩ tới Noãn Noãn ở trong hoàn cảnh đó biết chân tướng, Mộ Dung Thánh liền cảm thấy hoảng hốt. Nàng nhất định tha thứ cho !

      “Hai người các con là những đứa bé đáng thương, ràng nhau, nhưng hai người đều có khúc mắc, ai dám tiến lên phía trước bước!” Như phi yếu ớt thở dài.

      Mộ Dung Thánh sững sờ dám tin : “Mẫu hậu người cái gì?”

      theo ta!” Như phi chậm rãi đứng dậy, tuyết trắng uốn lượn, hướng Phượng Tê cung

      Mở cửa phòng ra, thấy bên trong ngổn ngang chất đống những vật dụng , Mộ Dung Thánh càng thêm nghi ngờ. Những vật này giống như cung nỏ, nhưng lại giống, đầu tiễn giống như được đặc chế, đen nhánh, phát ra ánh sáng lạnh.

      “Những thứ này đều là do Noãn Noãn ở nơi này ngủ nghỉ trong ba đêm gấp gáp chế tạo ra, nàng đoán Mộ Dung Thánh Li động thủ vào ba ngày sau, cho nên mặt ngừng thí nghiệm phương thuốc, mặt làm vũ khí!” Như Phi nhàng thở dài: “Nhưng khổ cho đứa này rồi, cho rằng ta nghe được, cho nên vừa làm vừa cho ta nghe chuyện xưa của nàng. Mặc dù biết đó là thế giới như thế nào, nhưng nhất định rất thần kỳ!”

      Mộ Dung Thánh tiến lên, tay chậm rãi lướt qua những cung nỏ kia.

      “Có chúng, còn có mẫu hậu giúp con, con nhất định có thể đánh bại được Mộ Dung Thánh Li!” Như Phi nhàng vỗ vỗ bả vai Mộ Dung Thánh Li: “Vô luận tương lai Noãn Noãn có bất kỳ quyết định gì, tối thiểu, con thể để cho nàng thất vọng. Trong lòng nàng, con mới là hoàng đế tốt của vương triều Mộ Dung!”

      Mộ Dung Thánh kiên định gật đầu cái.

      Ngày hôm sau, quân đội của Mộ Dung Thánh bắt đầu phản kích, phá vòng vây, Trọng Lâu ở biên cảnh cũng có lực lượng thần bí tập kích, nhanh chóng lui về quốc gia của mình, dám xâm chiếm nữa.

      Nửa tháng sau, quân đội của Mộ Dung Thánh Li bị đánh bại, từ Đô thành đường thối lui đến biên cảnh Trọng Lâu, mười mấy vạn người, chết chết, bị thương bị thương, phần lớn là đầu hàng.

      tháng sau, là mùa xuân, cũng bởi vì đại chiến vừa mới kết thúc, vương triều Mộ Dung bao phủ khí vui mừng tốt lành, mọi người vừa dọn dẹp gia viên bị tàn phá , vừa vui mừng đón xuân, hi vọng sang năm càng ngày càng tốt.

      Trong trấn cách Đô thành khoảng hai nghìn dặm, vừa mới trải qua trận tuyết, rất nhiều đứa bé ở bên ngoài đánh gậy trượt tuyết, đốt pháo, xách đèn lồng, chơi rất vui vẻ.

      thân khoác áo lông cáo màu trắng, Noãn Noãn hà hơi lên đôi bàn tay nhìn những đứa bé vui cười, mặt khỏi toát ra nét hâm mộ. ta bọn vung sướng rất đơn giản, thân quần áo mới, chút đồ ăn ngon, ít pháo, khiến cho bọn chúng ở cái tuổi này có cảm giác tốt vô cùng.

      “Long nương, mau vào thôi, bên ngoài lạnh lẽo, lão thái bà nấu sủi cảo, được bắc nồi ra rồi!” thanh sang sảng của nam nhân trung niên vang lên, ngay sau đó có hái tử hơn 50 tuổi vén màn che ra, mặt mang ý cười, đứng ở trước mặt Noãn Noãn.

      “Được, Lưu đại ca!” Noãn Noãn hà hơi khí nóng, quay lại gọi mấy đứa bé: “Đại Hổ Nhị Hổ, ăn sủi cảo a!”

      Hai đứa bé được nhắc đến hưng phấn đáp tiếng, vội vàng chạy hướng Noãn Noãn, giơ đèn lồng trong tay, say mê cuồng nhiệt kêu: “Tỷ tỷ tỷ tỷ, đèn lồng của chúng ta đẹp nhất, pháo hoa Ultra-man* của tỷ tỷ là uy phong.”

      Ultra-man: ở đây là 奥特曼: áo đặc mạn phiên của Ultra-man: siêu nhân điện phong.

      Lão Lưu nhìn đèn lồng trong tay đứa , lập tức cảm tạ: “Long nương, người là phí tâm, chẳng những cho chúng ta chỗ ở, trả lại cho bọn , biết làm thế nào để cảm tạ người!”

      Noãn Noãn giọng cười cười: “Tôi mới nên cảm tạ mọi người, là mọi người cho tôi lần đầu tiên cảm nhận được khí mừng năm mới!”

      Lão Lưu hiểu nhìn Noãn Noãn, Noãn Noãn lại tay lôi kéo, kéo họ vào ăn sủi cảo.

      “Lão già, màu vào nha!” Màn che mở ra, phụ nhân hiền lành phúc hậu gọi lão Lưu.

      biết!” Lão Lưu vội vàng vào nhà. Cuộc chiến tranh này, hai đứa con trai của đều chết chiến trường, chỉ để lại hai tôn tử. khi bọn họ cùng đường, trời cao đưa tới tiên nữ là Long nương.

      bao lâu, trong gian nhà đơn sơ truyền ra mùi thơm của sủi cảo, càng truyền ra tiếng cười của hai đứa bé.

      Cách đó xa, bong dáng màu bạc lẳng lặng đứng nhìn, mặt của đeo mặt nạ hùng ưng màu vàng, bên cạnh , còn có nam tử áo đen khí bừng bừng.

      “Hoàng huynh, vào sao?” Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng mở miệng hỏi: “Chúng ta tìm lâu như vậy, cuối cùng cũng tìm được Noãn Noãn, huynh…”

      “Nàng sống rất tốt, có lẽ muốn găp ta!” Nam nhân yếu ớt mở miệng, xoay người, hướng nơi xa mà .

      Bước sang năm mới rồi!
      Last edited by a moderator: 30/9/14

    5. wjuliet43

      wjuliet43 Well-Known Member

      Bài viết:
      7,847
      Được thích:
      14,139
      Chương 85
      Editor: nhuandong

      Mộ Dung Thánh Khuynh đuổi theo: “Hoàng huynh, làm sau huynh lại có tự tin như vậy? Chẳng lẽ huynh thay đổi ước nguyện ban đầu đối với Noãn Noãn rồi sao?”

      Nhìn trời cao, Mộ Dung Thánh chậm rãi lắc đầu cái: “. Ước nguyện ban đầu của ta vẫn thay đổi, bất luận là Mộ Dung Thánh hay là Kim Ưng, đều mơ ước nàng ở bên cạnh. Nhưng tại phải là lúc đó, đệ xem, mặc dù sắc trời bây giờ rất tốt, nhưng màn u nơi xa kia tới rất nhanh, nếu như ta đoán lầm, chẳng mấy chốc thay đổi!”

      “Ý tứ của hoàng huynh là Hộ Long điện vẫn chưa từ bỏ ý định đối với vương triều Mộ Dung?” Mộ Dung Thánh Khuynh kinh sợ kêu lên.

      “Vương triều Mộ Dung Long Kỳ vẫn muốn, tại vẫn vậy, chết tâm, đừng quên phỉa cử hành đại hội Ngạo Long Quyết!” Mộ Dung Thánh chậm rãi thở dài cái: “ tại Noãn Noãn có yên bình, ta tạm thời thể cấp được, ta muốn lại liên lụy Noãn Noãn!”

      “Nhưng hoàng huynh người quên rồi sao? Long Noãn Noãn là cứu tinh của vương triều Mộ Dung chúng ra, chỉ nàng mới có thế cứu vương triều Mộ Dung thôi! Lần trước cũng thế, nếu nhưng có nàng nghiên chế (nghiên cứu, chế tạo) vũ khí, làm sao có thể đánh bại lão Thất?” Mộ Dung Thánh Khuynh vội la lên.

      “Chẳng lẽ đệ còn muốn ta lợi dụng Noãn Noãn nữa sao?” Mộ Dung Thánh đột nhiên quay đầu lại lạnh lùng hỏi.

      Mộ Dung Thánh Khuynh ngẩn ra: “Nhưng vậy làm sao lại là lợi dụng, chuyện này…”

      “Ở trong mắt Noãn Noãn, đây chính là lợi dụng. Ta muốn để cho nàng hiểu lầm! Chúng ta là hoàng tử hoàng tôn của vương triều Mộ Dung, cứu vớt vương triều Mộ Dung chúng ta, hề liên quan đến Noãn Noãn. Thánh Nghiêng, nếu nhưng đệ vì ta và Noãn Noãn, vậy hãy theo ta, thề bảo vệ vương triều Mộ Dung, chờ ngày chân chính sau cơn mưa kia, ta quay trở về mang Noãn Noãn rời , chân trời góc biển, tiêu dao khắp nơi!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh , hình như bây giờ mới chính thức hiểu hoàng huynh của nghĩ cái gì, hồi lâu sau, cúi đầu mở miệng: “Hoàng huynh, huynh thảm nàng!”

      Mộ Dung Thánh ngẩn ra, tay chậm chạm lấy mặt nạ Kim Ưng xuống, lộ ra gương mặt tuyệt mỹ, sau đó, bờ môi đẹp khẽ cong lên hai bên, nở ra đóa hoa rực rỡ nhất thế giới, chói mắt nhất, nhưng lại có chút bướng bỉnh, có chút ngây thơ: “Đến lúc đó, ta giống như vậy, tháo mặt nạ xuống ở trước mặt nàng, đây mới là hình ảnh ta muốn nghĩ!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh vươn tay, khẽ đập bả vai của : “Hoàng huynh, ta giúp huynh!”

      Nụ cười mặt nam nhân càng rực rỡ hơn.



      Đỉnh Ly Sơn, bên trong Hộ Long điện nguy nga tráng lệ huy hoàng, Long Kỳ chưởng hung hăng vỗ lên ghế ngồi, đá kim cương hơn nghìn năm lập tức trở thành bột.

      “Thánh Hoàng…” Phượng Phiên và Long Cẩm đều khiếp sợ nhìn Long Kỳ. Bọn họ theo Long Kỳ lâu như vậy, chưa từng gặp qua tức giận như vậy.

      “Long Khê đâu?” Long Kỳ trầm giọng hỏi, trong con ngươi đỏ rực khó nén được tức giận trầm trọng.

      Phượng Phiên vội vàng đáp: “Điện hạ sau khi trở về mực bế quant u luyện Phi Long châu, chưa từng xuất quan!”

      “Để cho ra ngoài, chỉ bằng công phu mèo quào kia của , cũng muốn bưc ra Ngạo Long Quyết sao?” Long Kỳ vừa nghe, càng thêm tức giận, lạnh lùng đứng dậy, giơ hay tay lên cao, ống tay áo vàng chói rũ xuống hai bên người : “ ngờ Long Kỳ ta thông minh đời hồ đồ nhất thời, lại bị nữ nhân kia lừa!”

      Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau cái, biết Thánh Hoàng có ý gì, nhưng vẫn nhanh chóng xin Long Khê xuất quan.

      than hồng y uốn lượn mà đến, Long Khê dường như gầy rất nhiều, nhưng là càng gầy, ngũ quan càng cân xứng hơn, càng phong cách hơn, so với phong cách tuyệt mỹ tà mị trước kia, lại tăng thêm phần thông minh.

      Long Kỳ chậm rãi rũ tay xuống, đem tức giận từ từ áp chế xuống, lạnh lùng nhìn Long Khê

      “Tham kiến phụ hoàng!” Long Khê quỳ xuống đấy hành lễ.

      “Đứng lên !” Long Kỳ lạnh lùng , đột nhiên cười quỷ quyệt: “Chẳng lẽ ngươi muốn biết hay nữ nhân kia thế nào sao?”

      Long Khê chậm rãi ngẩng đầu, mắt sắc bình tình nhìn Long Kỳ: “Phụ hoàng nếu như muốn cho Khê nhi, tự nhiên , nếu như muốn , dù Khê nhi muốn biết, phụ hoàng cũng !”

      Long Kỳ chợt nâng lên hai mắt sắc bén nhìn chằm chằm Long Khê. bên, Phượng Phiên cùng Long Cẩm đều giật mình cái, tất cả đều sử dụng ánh mắt cho Long Khê, tại Thánh Hoàng giận dữ, bất luận kẻ nào chọc giận , sợ rằng…

      “Rất tốt, bản lãnh ngỗ nghịch của con , nhưng bản lãnh khác học được, tại, cũng chỉ có cấp bậc Bạch Long Đế Hoàng, nếu như phải Phượng Phiên và Long Cẩm, con…” Long Kỳ tức giận ra lời. Người trong thiên hạ này đều cho rằng Long Khê điện hạ ngậm Hộ Long kim quang ra đời, nhưng biết đây tất cả đều là Long Kỳ lừa gạt với người. vơ vét vô số thánh dược trong thiên hạ, đem hết toàn lực bồi dưỡng Long Khê, chẳng qua cũng chỉ đạt tới cấp bậc Bạch Long Đế Hoàng, muốn đến Kim Long thiên tử, nhất định phải lấy được Ngạo Long Quyết. Cho tới nay, cho là Ngạo Long Quyết được giấu ở trong Phi Long châu, nhưng có nghĩ đến, ra vẫn luôn bị Dung Như Nhi mang ở người!

      Long Khê cười khổ: “Phụ hoàng, Khê nhi chưa từng có cầu xin phụ hoàng ngụy trang Khê nhi như thế, ngược lại, ở trong những ánh mắt sung bái của những người biết kia, Khê nhi có thể cảm thấy đất dung than. Bởi vì bản thân Khê nhi tồn tại là lời dối!”

      “Điện hạ, ngài đừng nữa… Thánh Hoàng tức giận đấy!” Long Cẩm nhanh chóng quỳ gối bên người Long Khê, hung hăng kéo cái, sau đó vội vàng cầu xin tha thứ: “Thánh Hoàng, điện hạ còn , hiểu được thương của Thánh Hoàng đối với . Xin Thánh Hoàng bớt giận, thuộc hạ nhất định hết lòng dạy điện hạ…”

      “Câm miệng!” Long Kỳ lạnh giọng quát: “Hai người các ngươi dạy hai mươi năm còn chưa đủ sao? tại Hộ Long điện đến thời khắc sống chết, cũng có thể học cách lớn lên rồi!”

      Lời vừa ra này, Long Khê hiểu, Phượng Phiên và Long Cẩm càng hiểu, tất cả đều ngước mắt nhìn Long Kỳ.

      “Các ngươi cần biết, điều duy nhất cần phải làm, chính là chiêu cáo thiên hạ, trước khi Ngạo Long Quyết xuất thế, hiệu lệnh Hộ Long đường trong thiên hạ 15 tháng giêng tới nơi này tham gia Phi Long hội!” Long Kỳ lạnh lùng mở miệng: “Đến lúc đó, bổn tôn ở đại hội lập Long Khê là người nối nghiệp trong tương lai, Phượng Phiên, Long Cẩm, các ngươi nhớ, đến lúc đó, những người phục bổn tôn, giết hết tha!”

      Phượng Phiên cùng Long Cẩm liếc nhau cái, mặc dù trong lòng có nghi vấn, nhưng cũng dám mở miệng hỏi, chỉ có thể quỳ đất lĩnh mệnh.

      Long Khê cắn chặt môi , Ngạo Long Quyết vẫn còn ở trong Phi Long châu, đến lúc đó có Ngạo Long Quyết, làm thế nào để mở Phi Long hội? Rốt cuộc phụ hoàng muốn làm gì?

      Bên ngoài đại điện, Long Khê gọi Phượng Phiên cùng Long Cẩm lại, đem nghi vấn thẳng ra: “Hai vị thúc thúc, ràng Ngạo Long Quyết chưa xuất , tại sao phụ hoàng gấp gáp mở Phi Long Hội như vậy? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

      Phượng Phiên và Long Cẩm đều lắc đầu, chỉ là thở dài : “Điện hạ, người cứ nghe Thánh Hoàng , lần này Thánh Hoàng đến vương triều Mộ Dung, sau khi trở về tính tình liền đại biến, điện hạ vẫn nên coi chừng tốt hơn!”

      “Vương triều Mộ Dung?” Long Khê trầm mặc, chẳng lẽ xảy ra chuyện biết?

      khi Hộ Long điện phát ra thư mời Phi Long hội, người trong thiên hạ cũng biết Ngạo Long Quyết gặp chuyện may, rối rít tiến về phía Hộ Long điện. Cùng lúc đó, giang hồ rối rít đồn đại, Đế Hoàng kế nhiệm tiếp theo, là được tuyển ra giữa Long Khê và Kim Ưng, còn có người đồn đại, ra Thánh Hoàng kế nhiệm, Ngạo Long Quyết chọn lựa, là nữ nhân, trong khoảng thời gian ngắn, giang hồ rung chuyển, quốc gia bất an.



      Trong Tố Tâm cung của vương triều Mộ Dung, Như phi ngồi ngay ngắn ở trước bàn, cây kim kim sợi chỉ khâu áo bong.

      “Mẫu hậu, người lại bận rộn, hài nhi có y phục, mặc hay mặc đều xong!” Mộ Dung Thánh sải bước vào, mặt gượng cười.

      “Tìm được Noãn Noãn rồi sao?” Ngậm chỉ ở trong miệng, cắn đứt Như phi giọng hỏi.

      Mộ Dung Thánh dừng lại, gật đầu cái.

      “Vậy làm sao lại mang nàng trở lại? Nàng tha thứ cho con sao?” Như phi hiểu hỏi.

      phải, hài nhi chỉ đứng ở xa xa nhìn, cũng tiến lên!” Mộ Dung Thánh giọng , mắt sắc chán nản.

      “Tại sao?” Như phi càng thêm hiểu.

      “Thiên hạ này chưa định, lão Thất vẫn còn ở biên cảnh nhìn vào, hôm nay lại nhận thêm tin tức, Hộ Long điện phát thư mời thiên hạ, Phi Long hội được cử hành vào 15 tháng giêng, đến lúc đó tránh được phen chem. Giết, vương triều Mộ Dung tràn ngập nguy cơ, hài nhi…”

      Như phi giọng cười : “ ra là con sợ Noãn Noãn hiểu lầm, cho là con lợi dụng nàng đúng ?”

      Mộ Dung Thánh gật đầu cái: “Hài nhi bảo vệ vương triều Mộ Dung, chờ mọi chuyện đều định, hài nhi tự nhiên đón Noãn Noãn về!”

      Như phi gật đầu cái: “Cũng khó tránh khỏi con có ý nghĩ như vậy, thôi, mẫu hậu tùy con, chỉ là Phi Long hội này, con nên , Long Kỳ phô trương thanh thế, biết lại có chủ ý gì!”

      Mộ Dung Thánh lắc đầu cái: “, hài nhi phải , Phi Long hội là đại hội của người trong thiên hạ, Long Kỳ là Thánh Hoàng trăm năm, nếu Ngạo Long Quyết xuất hiệ, tìm Thánh Hoàng kế nhiệm, hài nhi đương nhiên phải . Nếu hài nhi làm Thánh Hoàng, chẳng những vương triều Mộ Dung có thể bình yên vô , ngay cả thiên hạ cũng thái bình!”

      Như phi cười lạnh: “Hài nhi, con nghĩ quá đơn giản rồi, Long Kỳ tuyệt đối chắp tay đem ngôi vị Thánh Hoàng tặng cho người khác, làm như vậy, là muốn diệt trừ người có thể uy hiếp đến chỗ ngồicủa , có thể để cho sớm chút thống nhất thiên hạ thôi!”

      Mộ Dung Thánh hồ nghi : “Người trong thiên hạ nhiều như vậy, chỉ bằng mình làm sao có thể diệt trừ? Lại thánh vật Ngạo Long Quyết của Hộ Long Điện cũng có thể chi phối, làm sao có thể…”

      “Hài nhi, ta đến mức như vậy, ta hiểu thuyết phục được con, cũng được cũng được, mấy chục năm này phen nghiệp chướng, cuối cùng cũng phải giải quyết, ngươi cứ an tâm !” Như phi thở dài, khuyên Mộ Dung Thánh nữa, giũ áo, vui mừng : “Con tới thử cái áo này chút xem, xem có thích hợp ! nhiều năm như vậy, mẫu hậu thể vì con làm cái gì, dù là bộ y phục cũng có…”

      “Mẫu hậu, người cái gì đó, hài nhi lúc nào trách người chứ!” Mộ Dung Thánh cao hứng hưng phấn mặc quần áo, vui mừng : “Mẫu hậu người xem, lớn đều thích hợp, đường may cũng tinh tế, tay nghề của mẫu hậu hề kém với may cắt trong cung!”

      Như phi hòa ái cười cười: “Con thích là tốt rồi, cũng coi như phí tâm ý của mẫu hậu!”

      Mộ Dung Thánh gật đầu cái, lập tức giống như đứa bé : “Mẫu hậu, hài nhi phải cho Thánh Nghiêng nhìn, khẳng định đố kỵ muốn chết!”

      Nhìn bóng lưng hưng phấn của nam nhân, Như phi yếu ớt thở dài, vươn bàn tay trắng noãn ra, khẽ vuốt ngực, giọng thở dài : “Ngạo Long Quyết a Ngạo Long Quyết. độc vào lục phủ ngũ tạng ta, thể khống chế được ngươi, đến lúc phải tìm chủ nhân mới cho ngươi rồi. Mặc dù hai mươi năm trước thích ứng ngươi, nhưng đay cũng là vạn bất đắc dĩ, ngươi cũng nên trách ta!”

      Như phi xong, yếu ướt ngước mắt, nhìn bên trong Tố Tâm cung, ngây ngẩn lâu.

      Tháng giêng, khi Noãn Noãn ngước mắt, thế nhưng phát mình bất tri bất giác mình tới núi Tế Thiên, nhìn đỉnh núi cao vút trong mây, Noãn Noãn nhíu mày, muốn xoay người rời , chỉ thấy từ ven đường lao ra bong người, thấy Noãn Noãn, lập tức lớn tiếng kêu lên:”Nhanh bẩm báo đại đương gia, Long nương trở lại!”

      Noãn Noãn sững sờ, nghĩ tại sao tên lâu la này lại nhận ra mình, chỉ thấy khe núi nơi xa lập tức lao ra bốn người, chính là Vân Vụ Phong Tễ Lôi Đình, lề mà lề mề ở phía sau, nửa thúc giục nửa đến gần, chính là Vân Ế. Bốn người xếp thành hàng, lục y như như , tử y thần bí, bạch y thanh cao, mặc y cao quý, thời gian tốt đẹp qua lập tức ùa về trong đầu.

      “Noãn Noãn, nàng trở lại!” Vân Vụ dẫn đầu xông lên nắm lấy tay Noãn Noãn, giống như chỉ sợ Noãn Noãn chạy mất, tiện tay dỡ tay nải người Noãn Noãn, ném cho Phong Tễ, lúc này mới có dáng vẻ yên tâm, buông Noãn Noãn ra.

      Noãn Noãn cười tiếng, quả nhiên là Vân Vụ keo kiệt logic, vì tay nải mà lưu lại sao? Nhưng… Noãn Noãn cười cười, lần đầu tiên, cũng muốn keo kiệt lần.

      “Cái người nữ nhân này, có biết chúng ta ở chỗ này đợi nàng bao lâu rồi ? Thời tiết lạnh như vậy…” Lôi Đình tính khí vẫn hỏa bạo như cũ, nhưng rất nhanh bị Vân Vụ kéo ra.

      đến như vậy, tại sao còn muốn làm bộ rời khỏi, chớ giả bộ, vào thôi!” Cặp mắt Phong Tễ sáng ngời, lập tức có thể thấy ý định Noãn Noãn.

      “Ta còn có quyển sách thuốc bí mật truyền, nàng có muốn nhìn hay ?” Vân Ế buồn bực cả ngày, rốt cuộc hì hà hì hục mở miệng, vừa mở liền ngừng được: “Có phải nàng muốn nhìn , muốn nhìn, ta thể cho ngươi nhìn, kiên cường bất khuất dây dưa cũng ngon, lại đây chính là gia truyền chi bảo vủa Vân gia chúng ta, chỉ có thể để cho nương tử ta nhìn. A a a, như vậy, thể để cho nàng xem, thôi thôi, coi như ta chưa gì!”

      Noãn Noãn cười tiếng, ngoái đầu lại nhìn ba vị cái, ba vị này lập tức có vẻ mặt táo bón, nháy mắt về phía Noãn Noãn: “Nàng chấp nhận chấp nhận , lão đại , quản khỉ gió gì chứ, lại khôi phục càm ràm ban đầu!”

      Ba người xong, hình như đột nhiên ý thức được cái gì, liếc mắt nhìn nhau, lại lo lắng nhìn Noãn Noãn cái.

      Noãn Noãn cười cười, tiến lên bước, lập tưc khiến Vân Ế ngậm miệng lại: “Sách ở đâu? Mau đem tới, phải bảo vật gia truyền sao? Vậy tôi lại ngu hay sao mà nhìn chứ!”

      Vân Ế che ngực, chính là chịu lấy ra, hay người nắm kéo, từ từ vào trong núi.

      Sau lưng, ba người liếc nhìn nhau, Vân Vụ mở miệng trước tiên: “Xem ra Noãn Noãn muốn lão đại của chúng ta rồi, phải như vậy tới nơi này!”

      “Đúng vậy, đúng vậy, đáng tiếc lão đại ở nơi này!” Lôi Đình thở dài.

      “Ngươi ngu hết biết, lão đại ở chỗ này, Noãn Noãn tới, chúng ta có thể gọi lão đại torwr về!” Phong Tễ hả hê chen lời.

      “Ý kiến hay!” Ba người hô to, chia nhau ra hành động.
      Last edited by a moderator: 30/9/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :