1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 69
      Edit : Thiên Kết
      Beta : tiểu an nhi

      Lúc Noãn Noãn thức dậy liền cảm thấy toàn thân đau nhức, người đắp áo lông cáo của Kim Ưng.

      Noãn Noãn sững sờ, nhớ tới lúc hai người nhảy từ vách núi xuống tối qua, người chỉ có bộ quần áo, vậy cái áo lông cáo này ở đâu ra ?

      “ Ngươi tỉnh rồi? ” bóng người bay xuống, tay bưng bát cháo nóng hổi. Là Kim Ưng : “ Đói bụng , nhìn xem ta mang gì đến đây này? ”

      “ Những người đó đều bỏ hết rồi hả ? ”Noãn Noãn chậm rãi ngồi dậy hỏi.

      “ Ừm. ”Vừa nhắc tới những người tối qua, nét mặt Kim Ưng có hơi tối lại nhưng rất nhanh khôi phục lại như cũ : “ Có lẽ bọn chúng cho rằng nàng chết rồi. ”

      “ Tổn thất của Kim Ưng môn sao ? ”Noãn Noãn giọng hỏi.

      Kim Ưng lắc đầu cái rồi trầm mặc.

      Noãn Noãn cắn cắn môi : “ xin lỗi, tôi mang tới phiền toái cho rồi, nhưng mấy người đó từ đâu đến vậy? Tại sao lại muốn giết tôi? ”

      Kim Ưng lại lắc đầu : “ Thủ pháp của bọn chúng rất nhanh gọn, sạch để lại bất kỳ đầu mối nào. Có điều giang hồ cũng có nhiều người võ công cao cường như thế đâu. ”

      Noãn Noãn thấy Kim Ưng muốn lại thôi biết trong lòng đoán được bọn chúng là ai rồi, chỉ là muốn ra mà thôi. Lại nghĩ tới tối hôm qua đột nhiên đề cập với chuyện Hộ Long điện, vậy chẳng lẽ những người kia là do Thánh Hoàng phái tới? Nhưng tại sao Thánh Hoàng lại đối xử với như vậy ? Lần trước cũng thế, nếu có Long Khê chắc vẫn còn bị vây ở Hộ Long điện. chỉ là nữ nhân, đối với Hộ Long điện có thể có uy hiếp gì.

      “ Thương thế của ngươi lại nặng hơn rồi, ta sai Vân Ế chuẩn bị loại thuốc tốt nhất. ” Kim Ưng chuyển đề tài, đem cháo nóng bưng tới : “ Xem ra trước hết phải điều trị vết thương của ngươi cho tốt . Ngươi cứ yên tâm ở tạm đây , ta dọn dẹp sạch , tuyệt đối để cho ngươi cảm thấy thoải mái. Lại đây nào, ăn . ”

      Noãn Noãn cảm động nhìn Kim Ưng cái, muốn tự mình ăn nhưng lại cho, nhất định muốn tự tay đút cho ăn.

      Thân thể Noãn Noãn suy yếu, chỉ có thể thuận theo .

      Môi mỏng khẽ nhếch, ánh mắt hài hòng chút giấu giếm, giống như đứa bé nhận được kẹo, từng miếng từng miếng, dịu dàng bón cho Noãn Noãn.

      Ăn hết chén cháo ấm vào bụng, nhàng thở phào hơi. ra có lúc ăn cũng cảm thấy mệt mỏi, xem ra thân thể suy nhược quá rồi.

      “ Ngươi nghỉ ngơi trước , ta mang những đồ vật cần thiết xuống đây. ”Kim Ưng đỡ nằm xuống rồi .

      Noãn Noãn gật gật đầu, nhìn bóng dáng nam nhân nhanh như chim ưng lao vút

      Trong sơn động chỉ còn lại mình Noãn Noãn, xung quanh tối đen như mực, thở dài, tại cũng chỉ có thể tạm thời nhẫn nại.

      Kim Ưng vừa lên tới đỉnh núi đúng lúc bắt gặp đám người, nụ cười gương mặt lạnh lùng chợt trở nên cứng ngắc.

      Vân Vụ, Lôi Đình, Phong Tế, Vân Ế xếp thành hàng, đứng đầu là Vân Tụ. Vân Tụ toàn thân mặc quân trang trông như vừa mới xa về, nhìn thấy Kim Ưng liền tiến lên lạnh lùng chất vấn.

      Vân Ế ở phía sau kéo kéo áo của ta lại, nhưng Vân Tụ thèm để ý, trực tiếp bước tới trước mặt Kim Ưng: “ Kim đại ca, dưới chân núi có rất nhiều huynh đệ chết, tất cả đều vì nữ nhân kia. Kim đại ca còn định che chở cho nàng ta đến khi nào nữa ? ”

      “ Vân Tụ, ngươi nên biết Long Noãn Noãn đối với lão đại quan trọng đến mức nào, mau , đừng ở đây làm loạn nữa. ” đợi Kim Ưng lên tiếng, Vân Vụ lên kéo Vân Tụ lại giọng khiển trách.

      “ Nữ nhân kia có cái gì mà quan trọng ? Chẳng lẽ chỉ vì Kim Ưng ca thích nàng ta để cho nhiều người chết vì nàng ta như vậy sao? Mấy người ở dưới chân núi kia, thậm chí còn chẳng biết mình chết vì ai nữa ấy. ” Vân Tụ nhất quyết chịu bỏ qua.

      Vân Tụ như vậy làm bốn người còn lại mới nhớ tới, Vân Tụ biết thân phận của Kim Ưng. Năm đó Thiên Cơ Tử chỉ với bốn người bọn họ mà thôi.

      Bốn người liếc nhìn nhau, sau đó quay sang tìm giúp đỡ của Kim Ưng.

      Vân Tụ mặc dù là muội muội của Vân Ế nhưng cũng là nữ nhân duy nhất trong Kim Ưng môn, cũng là nữ đồ đệ duy nhất mà Thiên Cơ Tử nuôi từ bé đến lớn. chỉ Kim Ưng mà ngay cả tứ đại mỹ nam cũng đều nuông chiều , khiến cho tính tình của ngày càng trở nên kiêu căng, bướng bỉnh. Sau khi Thiên Cơ Tử vân du tứ hải trong Kim Ưng môn cũng chỉ còn mỗi Kim Ưng mới có thể quản thúc .

      “ Vân Tụ, chuyện ta an bài ngươi làm xong chưa ? ”Kim Ưng lạnh lùng mở miệng.

      Vân Tụ sững sờ cắn môi.

      ta vụng trộm trở về đây, do nhận được bồ câu đưa tin của thân tín báo rằng Kim Ưng trở lại, nên ta muốn trở về xin tha thứ. ngờ rằng Long Noãn Noãn cũng trở về theo, hơn nữa lại còn xảy ra chuyện như vậy.

      “ Ngươi tự tiện rời bỏ nhiệm vụ? ”Kim Ưng lạnh giọng quát lên.

      “ Biên quan khổ như vậy ta muốn . ”Vân Tụ quay lại nhìn bốn người đàn ông phía sau cầu cứu.

      Tứ đại mỹ nam ngẩn ra, tất cả đều nhìn trời, người nào dám mở miệng ra cầu cạnh.

      “ Ca ca. ” Vân Tụ kéo Vân Ế lại : “ Ngươi giúp ta câu , ta muốn trở về ở chung với đám nam nhân xấu xí kia suốt ngày nữa đâu. Ta muốn. ”

      Vân Ế gãi gãi đầu : “ Vân Tụ, là ngươi sai trước, nếu sao lão đại lại phạt ngươi như thế. Làm sai phải biết nhận lỗi, sai chính là sai, sai chính là sai. Đây là điều ta dạy ngươi từ rồi mà. Ngươi còn nhớ ? Hơn nữa, những người kia phải là nam nhân xấu xí, họ là nam nhân tốt của Kim Ưng môn chúng ta. Bọn họ canh giữ bảo vệ biên quan, sao ngươi có thể coi thường bọn họ chứ? đến nam nhân xấu xa phải là ca ca ngươi đây, lão đại, còn cả Phong Tễ, Lôi Đình, với Vân Vụ nữa….. ”

      Vân Tụ cắn môi, nghe Vân Ế thao thao bất tuyệt hồi, cuối cùng chịu nổi đành phải kêu lên : “Ca ca, đây phải là lúc ngươi dạy dỗ ta. Ta nhờ ngươi cầu xin giùm ta đó. ”

      “ Người nào cầu xin cũng vô dụng. ”Kim Ưng lạnh lùng cắt ngang, bỏ qua bộ mặt cầu xin khẩn thiết của Vân Ế : “ Ngươi muốn giết nàng là chạm đến giới hạn thấp nhất của ta. Nếu nể mặt Vân Ế e rằng giờ ngươi là người chết rồi. ”

      Sắc mặt Vân Tụ thoáng tái nhợt, ta lặng lẽ lui về phía sau hai bước.

      Vân Ế thở dài, sớm biết là tình huống này. Lão đại đối với Vân Tụ nhẫn nhịn được nữa mới có thể ra những lời ác độc như thế. Vân Ế im lặng, lần đầu tiên có ý định lên tiếng xin xỏ gì.

      Ba người còn lại liếc mắt nhìn nhau cái, chợt thở dài rồi bước , thấy Vân Ế vẫn đứng im bất động bèn túm lấy kéo luôn.

      đỉnh núi chỉ còn lại khuôn mặt tái nhợt của Vân Tụ cùng vẻ mặt lạnh lùng của Kim Ưng.

      “ Tại sao ? Tại sao ngươi lại đối xử với ta như thế ? Kim đại ca, trước kia ngươi là người thương ta nhất, mặc dù ngươi thường về nhưng vẫn luôn mua đồ chơi cho ta. Tại sao khi nữ nhân kia xuất ngươi lại đối xử với ta như thế này ? ”Thân thể Vân Tụ mềm nhũn, vô lực ngã mặt đất, khóc lóc kể lể.

      Kim Ưng nhíu mày : “ Đó là bởi vì trước kia ta xem ngươi như muội muội, nhưng lại nghĩ tới ngươi lại ác độc như giờ. ”

      “ Phải, ta ác độc, là ta đẩy Long Noãn Noãn xuống vực, cũng bởi vì ta ghen tỵ. Ngươi ngươi coi ta như muội muội, nhưng phòng của ngươi, đồ dùng của ngươi ta chưa từng được chạm vào, vậy mà nữ nhân kia vừa tới, ngươi lại đem căn phòng nhường cho nàng ta, còn mình ngủ núi đá. Ta rất hận nữ nhân kia. Nàng ta lập gia đình, là tàn hoa bại liễu, dựa vào cái gì lại có được tình của ngươi ? Ta phục. ”Vân Tụ gào to, nước mắt ào ào chảy xuống.

      Kim Ưng muốn cùng ta dây dưa nữa : “ Ngươi ra biên quan , vĩnh viễn đừng trở về. ”

      Vân Tụ giương mắt dám tin nhìn Kim Ưng, ánh mắt từ ấm ức dần dần chuyển sang thù hận : " Ngươi đuổi ta sao? Ngươi đuổi ta ? Nữ nhân kia làm hại nhiều huynh đệ bỏ mạng như vậy ngươi cũng lời nào, còn vì nàng ta nấu thuốc, nấu cháo. Còn ta chỉ đẩy nàng ta xuống sườn núi, mà nàng ta cũng đâu có chết, vậy mà ngươi lại đuổi ta ? ”

      Kim Ưng muốn lằng nhằng thêm bèn trực tiếp rời .

      Gió lạnh gào thét, quần áo nữ nhân bay lên, vẻ mặt lạnh lùng : “ Long Noãn Noãn, ta bao giờ nhường Kim đại ca cho ngươi. bao giờ. ”



      Vân Ế mang thuốc chữa thương tốt nhất đến.

      "Cám ơn !" Noãn Noãn chân thành : "Y thuật của rất cao, tôi khen lòng đó, người có thể được tôi khen nhiều lắm đâu."

      Vân Ế nhàn nhạt cười: "Y thuật cao sao chứ, đời này vẫn có loại độc mà ta có cách nào giải được. ”

      Noãn Noãn sững sờ : "Là loại độc gì?"

      "Thốn tương tư!" Vân Ế môi hồng khẽ động, ra cái tên : "Nghe loại độc này được Thánh Hoàng dùng nước thánh của Hộ Long điện nghiên cứu chế tạo mà thành. Có thể khiến cho người ta sau khi ăn vào hôn mê bất tỉnh, bất luận trải qua bao nhiêu ngày, dung nhan cũng già yếu biến dạng. Nghe đồn rằng Thánh Hoàng chế tạo ra nó vì phi tử mà thương, phi tử đó bị bệnh nặng, cách nào chữa trị được. sử dụng loại độc này để làm cho nàng ấy cả đời giống như ngủ say."

      Noãn Noãn ngẩn người, nghe Vân Ế miêu tả, đột nhiên nhớ tới nữ tử giống như tiên nữ nằm hoa Mạn Châu Sa ở cung Linh Thứu kia, chẳng lẽ..... đúng, nếu là phi tử mà Thánh Hoàng thích làm sao lại nằm trong hoàng cung của Mộ Dung vương triều.

      "Vậy phi tử đó sau này như thế nào? ấy ở Hộ Long điện sao?" Noãn Noãn mở miệng thăm dò.

      Vân Ế gật đầu cái : "Nghe là ở Hộ Long điện nhưng chưa ai thấy cả!"

      "Vậy làm sao biết đó là độc Thốn tương tư?" Noãn Noãn thản nhiên hỏi.

      Vân Ế ngẩn ra, ha ha cười: "Tin đồn, là tin đồn mà thôi." xong, liền thu dọn bình thuốc, chuẩn bị rời .

      "Vân Ế!" Noãn Noãn gọi lại, biết nhất định là còn giấu giếm điều gì đó. Nếu muốn biết chân tướng phải thẳng thắn với trước mới được.

      "Tôi nghĩ có lẽ tôi gặp qua loại độc đó rồi!" Noãn Noãn giọng ra.

      Vân Ế sững sờ, chợt ngừng bước quay đầu lại : "Ở đâu? Ngươi gặp ở chỗ nào?"

      "Ở Hoàng cung của Mộ Dung vương triều, trong cung Linh Thứu, là nơi có rất nhiều hoa mạn châu sa. Tôi từng nhìn thấy ngủ say giữa những đóa mạn châu sa đó. Tuy rằng lắm nhưng tôi có thể xác định là ấy bị trúng độc, triệu chứng rất giống với những gì vừa . ”

      Vân Ế kích động : "Đúng đúng, chính là nàng, nàng...." Vân Ế đột nhiên che miệng, khuôn mặt ảo não : "Trời ạ, ta cái gì vậy!"

      Noãn Noãn cũng muốn bỏ qua cho : "Chẳng lẽ kia chính là phi tử mà Thánh Hoàng thích sao? Sao ấy lại ở trong hoàng cung của Mộ Dung vương triều?"

      Vân Ế sửng sốt, muốn nhưng vẫn nhịn được mở miệng : " phải, phải vậy đâu. Người đó ta cũng biết, là người khác cũng trúng Thốn tương tư. Còn phi tử của Thánh Hoàng ta chưa từng thấy qua."

      " người khác?" Noãn Noãn càng cảm thấy khó hiểu hiểu, "Đó là ai?"

      Vân Ế có chút do dự, nhưng chuyện tới nước này, cũng chỉ có thể : "Đó là mẫu phi của Đương kim Hoàng thượng, Như phi!"

      Mẫu thân Mộ Dung Thánh ? Noãn Noãn sững sờ, dám tin mở to hai mắt.

      " ra cho ngươi biết cũng có vấn đề gì, Như phi đúng là trúng độc Thốn tương tư. Đương kim Hoàng thượng từng mời ta vào cung để chẩn bệnh cho bà ấy, nhưng thể cứu được. Mãi đến hôm nay, chuyện này vẫn làm ta canh cánh trong lòng...." Vân Ế giương mắt lên : " ra ta đem những quyển sách bí truyền về y thuật này cho ngươi, cũng hi vọng ngươi có thể tìm ra thuốc giải của Thốn tương tư."

      Vân Ế lại nghĩ thầm trong lòng : "Ngươi là người có thể giải cứu Mộ Dung vương triều, nhất định có thể cứu được Như phi!" Chỉ là đáng tiếc, tại thể ra miệng những lời này.

      Nếu người kia là Như phi, là mẫu thân của Mộ Dung Thánh ..... Noãn Noãn nắm chặt ngón tay, càng thêm hiểu lập trường của Mộ Dung Thánh .

      Mặc dù rời khỏi hoàng cung, còn bất cứ quan hệ gì với nữa, nhưng thời điểm đêm khuya yên tĩnh, Noãn Noãn vẫn thể kiềm chế bản thân mà nhớ tới nụ cười phúc hắc lại ôn nhu dị thường của .

      Vân Ế ngồi đỉnh núi, trong lòng tràn đầy ảo não : "Ta ra như vậy, biết Long Noãn Noãn có thể đoán ra thân phận của lão đại hay đây? là, Vân Ế ơi là Vân Ế, tại sao ngươi lại thiếu kiên nhẫn như thế ? Tại sao lại đem chuyện của Như phi ra cho Long Noãn Noãn nghe ? Ngộ nhỡ Long Noãn Noãn giải được độc Thốn tương tư mà lại biết được thân phận của lão đại...."

      “Vân Ế!" Đột nhiên, sau lưng vang lên giọng của Kim Ưng.

      "A!" Vân Ế giật mình cái, từ núi đá nhảy dựng lên : "Lão đại, ngươi tới lúc nào vậy? Ta...."

      "Ngươi cùng Noãn Noãn những gì?" Kim Ưng lạnh lùng hỏi, ánh mắt u ám.

      "..... có gì, ta chỉ nhắc đến Thốn tương tư thôi, phải trước đó ngươi cũng để nàng ấy thử giải độc sao? Nhưng lúc đó Long Noãn Noãn biết gì về loại độc đó cả, bây giờ nàng ấy là thánh thủ sử dụng độc. Mỗi bình thuốc tùy thân nàng ấy mang theo ta nhìn qua rồi, cái nào cũng là thiên hạ kỳ độc, ngay cả thần y là ta đây cũng có khả năng giải được. Vậy nên ta chỉ muốn để nàng ấy hiểu thêm về Thốn tương tư hơn chút, chừng...."

      Kim Ưng mím môi chặt, lời nào, chỉ có điều áp suất khí xung quanh càng ngày càng thấp.

      "Lão đại, ta biết ngươi trách ta, sợ làm bại lộ thân phận của ngươi, nhưng ta thực muốn vì ngươi mà làm điều gì đó. Thấy ngươi bởi vì Thốn tương tư mà bị Lão Vu Bà khống chế, nhìn ngươi chịu đựng thống khổ mỗi ngày, ta lại thể giải độc giúp ngươi. Lão đại, ngươi biết ta đau đớn tới mức nào ? Ở đỉnh Kim Ưng này, ngươi bị độc dày vò, ta cũng đâu được thoải mái gì. tại tốt rồi, độc người ngươi được Long Noãn Noãn kiểm soát, chừng nàng ấy cũng có thể giải được Thốn tương tư, ngươi...."

      "Được rồi, Vân Ế!" Kim Ưng nhàn nhạt cắt đứt lời : "Đừng nữa, sắc trời tối, nghỉ ngơi !"

      “ Cái gì ? ”Vân Ế sững sờ, đây là ý gì ? Lão đại tức giận sao? Vậy rốt cuộc là làm đúng rồi à ?

      Sau khi Vân Ế rời , Kim Ưng ngồi thẫn thờ đỉnh núi, trong đầu quanh quẩn hình ảnh nhẫn nhục của mấy năm nay. Vân Ế có sai, dù muốn sống với thân phận của Kim Ưng cũng vẫn phải cứu được mẫu phi. Phụ hoàng từng : Long Noãn Noãn là người duy nhất có thể cứu vớt cả Mộ Dung vương triều, nàng còn là cao thủ dùng độc, chừng nàng có thể giải được cả Thốn tương tư.

      miên man suy nghĩ chợt phía sau truyền đến tiếng bước chân vội vàng. Kim Ưng xoay người lại luồng hương thơm lạ lùng cuốn vào mũi .

      “ Đây là…. ”Kim Ưng ngơ ngác, cả thân thể hình như có luồng khí kì dị cuộn trào.

      “ Là xuân dược ”Vân Tụ cười quyến rũ, đem bình ngọc giấu trong tay áo lấy ra : “ Đây chính là bảo bối mà ca ca cất giấu riêng, ta rất vất vả mới lấy được đó. ”

      Kim Ưng lạnh lùng nhìn Vân Tụ : “ Vân Tụ, ngươi đừng đùa quá chớn, mau đưa thuốc giải cho ta. ”

      “ Ta chính là thuốc giải. ”Vân Tụ cười nhàng, chậm rãi đến gần Kim Ưng. Bàn tay bạch ngọc bé vân vê vạt áo của mình. ta chậm rãi cởi áo ngoài ra, lộ ra bộ ngực sữa trắng nõn : “ Kim đại ca, lần đầu tiên ta nhìn thấy ngươi muốn làm nương tử của ngươi rồi. Ta để cho bất kỳ kẻ nào cướp ngươi . Hôm nay, ta giao bản thân ta cho ngươi, có được hay ? ”

      Vân Tụ tiến lên ôm lấy Kim Ưng bước chân lảo đảo.

      “ Ngươi….. ”Bị dược khống chế, Kim Ưng chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng. luồng nhiệt chạy hỗn loạn trong cơ thể. Trong lòng lại kịch liệt muốn phát tiết dục vọng. Lúc nữ nhân này ôm lấy dục vọng đó lại càng thêm mãnh liệt.

      “ Cút ngay. ”Kim Ưng đẩy Vân Tụ ra xa : “ Vân Tụ, ngươi điên rồi. ”

      “ Đúng, ta điên rồi, nhưng nếu có thể chiếm được ngươi ta có bị điên cũng đáng giá. Kim đại ca, phải bây giờ ngươi rất khó chịu sao ? Ngươi ôm ta cái , ôm cái khó chịu nữa. ”Vân Tụ vừa vừa cởi bỏ quần áo, cuối cùng toàn thân còn mảnh vải đứng trước mặt Kim Ưng.

      Lúc này là đêm khuya, ánh trăng sáng rọi lên da thịt bóng loáng của nữ nhân, thực khiến người bình thường còn bị mê hoặc chứ chưa tới Kim Ưng bị xuân dược khống chế.

      “ Kim đại ca ôm ta lần , ở ngay tại chỗ này, ngươi ôm ta cái . ”Vân Tụ giang rộng hai cánh tay ra, toàn thân cứ như vậy mà phơi bày trước mắt nam nhân.

      Kim Ưng nắm chặt quả đấm, từng bước từng bước lui về phía sau.

      “ Kim đại ca. ” Dường như nhận ra ý định của Kim Ưng, Vân Tụ vội vàng chạy lên kéo lại nhưng vẫn chậm bước, chỉ có thể nhìn thân thể của từ từ rơi xuống vực.

      “ Kim đại ca. ”Vân Tụ ở đỉnh núi nhìn xuống dưới, phía dưới là vực sâu thăm thẳm. ta hề biết vị trí sơn động ở dưới đó nên dám tùy tiện xuống. Nhưng nghĩ tới việc mình trăm phương ngàn kế hạ dược mà lại để cho Long Noãn Noãn hưởng lợi trong lòng ta lại tràn đầy oán hận. , được, ta nhất định phải xuống dưới tìm Kim Ưng.

      Vân Tụ khẽ cắn răng rút chủy thủ cắm ở vách núi từng bước từng bước bò xuống, đột nhiên dưới chân ta có hòn đá lăn ra. ta hét lên tiếng sợ hãi, rồi rơi xuống sườn núi.



      Noãn Noãn nằm nghỉ chợt phát ra có ai đó tiến vào sơn động.

      “ Là ai ? ”Noãn Noãn ngồi bật dậy nhìn ra phía cửa động, dựa theo ánh sáng của ngọn nến mới thấy được đó là nam nhân, ánh mắt nam nhân phát ra ánh sáng màu đỏ tươi.

      “ Kim Ưng ? bị làm sao vậy ? ”Noãn Noãn ngẩn ra, còn chưa kịp xong Kim Ưng nhào tới.
      Last edited by a moderator: 23/9/14

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 70 : Thống nhất thiên hạ Edit : Thiên Kết Beta : tiểu an nhi

      Đôi môi nóng rực áp lên mặt Noãn Noãn, bàn tay hung hăng xé rách quần áo người .

      “ Này, Kim Ưng, điên rồi sao ? ”Noãn Noãn la lớn, cước đem nam nhân đá văng ra nhưng ngay tức khắc lại nhào vào.

      Ánh sáng mờ ảo trong sơn động càng khiến cho ánh mắt nam nhân thêm quỷ dị.

      Chẳng lẽ….. Noãn Noãn bị nam nhân đè ép, cố gắng bắt lấy cánh tay của , tìm tòi, ánh mắt bỗng dưng u ám.

      Cái thế giới này đúng là để cho mị dược hoành hành quá rồi….. Còn mải suy nghĩ Kim Ưng thở hổn hển tiếng, ôm lấy Noãn Noãn chặt, đầu lưỡi quấn lấy lưỡi Noãn Noãn mà dây dưa.

      “ Kim Ưng….. " Đầu lưỡi bị quấn lấy nên Noãn Noãn chỉ có thể phát ra những thanh mơ hồ : “ bị trúng độc, mau tỉnh lại , tôi đưa cho thuốc giải. ”

      Kim Ưng dường như hoàn toàn mất lý trí, đôi tay ghì chặt lấy cổ tay của Noãn Noãn lên phía , thân thể thon dài của dán lên thân thể .

      Biến hóa của thân thể Kim Ưng kèm theo động tác điên cuồng của khiến Noãn Noãn sinh ra loại cảm giác kỳ quái. Mặc dù biết Kim Ưng hành động như thế này là do bị hạ dược nhưng lại tỉnh táo, đây là phản ứng của đấy.

      Noãn Noãn thể phủ nhận rằng cũng thích Kim Ưng, nếu lúc biết Kim Ưng bị bắt vào thiên lao vội vã chạy cứu . Nhưng lại phân biệt được loại thích này biết là vì Kim Ưng giống Mộ Dung Thánh hay là tại vì từ lúc rời khỏi hoàng cung, cùng với sống nương tựa vào nhau ; nhưng với Mộ Dung Thánh làm cho có cùng loại cảm giác. Tất cả đều trở nên hỗn độn.

      Trước ngực bỗng nhiên mát lạnh, nam nhân vội vàng ngậm lấy nụ hoa. Lúc này Noãn Noãn mới sực tỉnh. được, mặc kệ tình hình tại như thế nào cũng thể cùng với Kim Ưng xảy ra quan hệ. Kiếp trước bởi vì người đàn ông mà vạn kiếp bất phục, đời này, sao có thể lại sa chân vào con đường cũ.

      “ Kim Ưng, tỉnh táo chút . ”Noãn Noãn hét to, nam nhân ngây người trong phút chốc, Noãn Noãn nhân cơ hội đó đá ra xa. Thân thể nhanh chóng lui về phía sau, nhấc túi thuốc bên cạnh lên.

      Tay vươn vào trong túi, nhưng còn chưa kịp tìm thuốc giải của mị dược, nam nhân kia nhào ngay tới. hai lời liền xé áo Noãn Noãn, trận gió lạnh quét qua, làm cho thân thể Noãn Noãn khẽ co lại.

      Nam nhân dùng đầu lưỡi linh hoạt dần dần mang tới khoái cảm khiến cho Noãn Noãn trầm luân. được, thể như vậy được. bất chợt nhớ tới điều gì đó, lập tức hướng về phía mặt nạ của vồ tới.

      Chiêu này của quả nhiên có tác dụng, làm cho đột nhiên dừng lại nhưng lại nhanh như chớp bắt được tay của . Kim Ưng chậm rãi ngẩng đầu lên, mơ hồ gọi tiếng Noãn Noãn.

      Thừa cơ hội này Noãn Noãn vội tìm thuốc giải, mở bình ra đổ vào miệng .

      Vị thuốc làm cho Kim Ưng ho khan hai tiếng, dần dần khôi phục thần trí.

      chợt thở dài cái, biết Noãn Noãn chưa xảy ra chuyện nhưng rất nhanh nghĩ ra cái gì đó liền nhìn chằm chằm vết hôn người .

      “ Còn nhìn hả ? ”Noãn Noãn tức giận trừng mắt nhìn , vội vàng kéo chăn đắp lên cơ thể.

      Kim Ưng hơi cắn cắn môi, đột nhiên tiến lên ôm lấy Noãn Noãn vào lòng.

      “ Này, Kim Ưng, cần tiếp tục giả vờ để chiếm tiện nghi của tôi đâu. Tôi là Long Noãn Noãn, biết tình trạng thân thể của tôi giờ mà. .... ”

      ồn ào. ”Kim Ưng ấn đầu Noãn Noãn dán chặt vào lồng ngực của mình, lạnh lùng nhìn nơi xa, có chút vui cắt đứt lời của .

      “ Ồn ào? còn chê tôi ồn ào ? có biết mới vừa rồi..... ”Noãn Noãn nổi giận, người bị xâm phạm là đấy, người đàn ông này, chẳng lẽ oán trách, khiếu nại vài tiếng cũng có tư cách sao ?

      Kim Ưng khẽ cười: “ Thà rằng ngươi có thuốc giải, thà rằng lúc nãy xảy ra mọi chuyện, có lẽ như vậy ta mới có thể đối mặt với ngươi mà cần rối rắm, khó xử như bây giờ. ”

      cái gì ? ”Noãn Noãn giận dữ : “ như vậy là cố ý ? ……. ”

      Kim Ưng thở dài, buông Noãn Noãn ra, nhìn chằm chằm , ánh mắt nhàng, cười : “ Có ai cố tình để mình bị trúng độc ? Sau khi trúng độc, trong thoáng còn thanh tỉnh, ta chỉ muốn tìm ngay tới chỗ ngươi. Chỉ có ở bên cạnh ngươi dù ta có trúng độc mất lý trí cũng vẫn luôn có cảm giác an toàn, vậy nên ta mới dùng hết sức lực mà chạy tới đây. ”

      Noãn Noãn ngẩn ra, sững sờ nhìn : “ vậy là có ý gì ? Ý của là nếu trúng mị dược, mà tôi có thể như giờ bị trọng thương có sức kháng cự, làm ra chuyện xấu hổ gì với tôi cũng cảm thấy đau lòng hay có lỗi hay sao ? ”

      Kim Ưng đột nhiên cười hắc hắc : “ Ngươi muốn nghe ta ? ra đó vẫn luôn là mong ước của ta ! Muốn ngươi trở thành nữ nhân của ta. ”

      “ Khụ khụ. ”Noãn Noãn bị sặc nước miếng ho kịch liệt hồi, tên Kim Ưng này, da mặt cũng dày .

      “ Ngươi là Long Noãn Noãn mà, sao lại bị hù thành cái bộ dạng này chứ ? ”Kim Ưng cười cười, thân thể mệt mỏi nằm xuống nhắm mắt lại : “ ra loại chuyện này phải mới xảy ra hai lần, lần nào ta cũng lấy nội lực bức độc ra, nhưng lần này ta chống cự nữa, giao toàn bộ bản thân mình cho ngươi. Loại cảm giác này mới mẻ, rất an toàn. ”

      “ Đây phải là lần đầu tiên ? Vậy là sao ? Chẳng lẽ thường xuyên bị người ta hạ dược ? ”Noãn Noãn sững sờ, liếc nhìn dáng người thon dài của : “ Xem ra nữ nhân giang hồ cũng phóng khoáng quá nhỉ ? Coi trọng ai mà thuận theo trực tiếp hạ dược luôn. ”

      Kim Ưng thoáng giật mình, lúc này mới nhận ra mình lỡ miệng. nhàn nhạt cười, phản bác lại, coi như thừa nhận.

      “ Vậy lần này là ai hạ dược ? Dược này cũng khá đặc biệt, có trình độ cao, cũng may là gặp được tôi, chứ chỉ dựa vào nội công thể ép được hết độc ra đâu. ”

      “ Ha ha. ”Kim Ưng đưa mắt nhìn Noãn Noãn, giọng cười : “ Ngươi tự khen mình đấy hả ? ”

      Noãn Noãn tự đắc cười cười, bên chăn rơi xuống làm lộ ra bả vai trắng nõn.

      Kim Ưng đột nhiên trầm mặc, ánh mắt khẽ lên ánh sáng màu đỏ khác thường.

      Nụ cười mặt Noãn Noãn cứng đờ, định kéo chăn lên thấy nam nhân kia đem đè xuống giường.

      “ Này, sao vậy ? ”Noãn Noãn muốn đẩy ra, lại bị giữ chặt hai tay đầu, mặt gần trong gang tấc, hô hấp nóng bỏng mang theo mùi đàn hương cùng hoa mai làm cho nội tâm Noãn Loãn nhịn được khẽ run lên.

      “ Noãn Noãn, tại ta rất tỉnh táo, ta hiểu mình làm cái gì, ta muốn ngươi. ”Môi mỏng của Kim Ưng chậm rãi chuyển động, giống như mang theo ma lực ra những lời làm động lòng người khác.

      Noãn Noãn cười lạnh, vung tay đánh vào mặt nạ vàng của Kim Ưng.

      “ A. ”Kim Ưng bị đau sợ hãi kêu lên, vội vàng che mặt, nhịn được quay đầu lại kêu to : “ Này, nữ nhân, ngươi làm sao vậy ? ”

      Noãn Noãn lạnh lùng kéo chăn bông lên, che kín thân thể: “ Tôi nhắc nhở đó, tại tôi đâu có biết xấu hay đẹp, nhỡ đâu lại là người quái dị sao ? Trong tình huống này mà muốn tôi trở thành người phụ nữ của á? ”

      Ánh mắt Kim Ưng tối sầm lại, theo thói quen vuốt qua mặt nạ vàng.

      bằng tháo nó xuống , nếu là kiểu người mà tôi thích tôi có thể xem xét. ”Noãn Noãn nháy mắt trêu chọc Kim Ưng.

      Kim Ưng cười lạnh : “ Ngươi muốn nhìn mặt ta bây giờ ? sợ bị thất vọng sao ? ”

      “ Ta làm sao mà phải thất vọng ? ”Noãn Noãn mạnh miệng .

      “ Được rồi, ngươi xem . ”Kim Ưng nhàng cười, tiến lên phía trước : “ Chỉ cần ngươi có dũng khí tháo nó ra. ”

      “ Sao tôi lại có dũng khí chứ? ”Noãn Noãn cười lạnh, giơ tay lên đưa về phía mặt Kim Ưng : “ Lần này đừng tránh đấy nhé. ”

      gật đầu cái, lông mày thon dài khẽ nhướn, khóe môi cũng chậm rãi nhếch lên : “ Lần này cho ngươi xem, ta trốn đâu. ”

      Noãn Noãn đột nhiên run rẩy. Hơi thở của nam nhân giống như gió lạnh thổi quanh quẩn bên , mùi đàn hương dần dần mờ nhạt khiến cho hương hoa mai càng trở nên ràng.

      Noãn Noãn nhìn ánh mắt , nhìn môi , ngón tay chạm vào mặt nạ đột nhiên thu lại.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Kim Ưng đúng, căn bản có đủ dũng khí, là người nhát gan. sợ ngộ nhỡ dưới tấm mặt nạ kia là gương mặt đó, ngộ nhỡ……. muốn bị lừa gạt thêm lần nữa, nếu như ngay cả Kim Ưng cũng lừa …….

      Kim Ưng chợt mở hai mắt : “ Tại sao tháo xuống ? ”

      “ Thôi, tôi muốn xem nữa, hôm nay quá mệt rồi. ”Noãn Noãn chậm rãi nằm xuống, nghiêng người về bên, trái tim vẫn còn đập dồn dập.

      Kim Ưng khổ sở cười. dám sao ? Lúc này thà bị cởi bỏ mặt nạ, cho dù cũng có đủ cam đảm dùng thân phận Mộ Dung Thánh để đối mặt với .

      Kim Ưng nằm ở sau lưng Noãn Noãn, vươn cánh tay ra ôm lấy , im lặng.

      Mặc dù Noãn Noãn thấy có chút quen nhưng cũng đẩy ra, hai người cứ như vậy im lặng nằm nghe gió núi thét gào.

      Cuối cũng Noãn Noãn cũng chìm vào giấc ngủ.

      Lúc mở mắt ra sắc trời sáng, bên cạnh thấy Kim Ưng đâu nữa, chỉ có bộ quần áo màu tím được gấp gọn gàng.

      ngồi dậy, cầm quần áo lên, chậm rãi mỉm cười, chui vào chăn bông thay quần áo.



      Trong đại sảnh, sắc mặt tứ đại mỹ nam hết sức ảm đạm, đặc biệt là Vân Ế.

      Kim Ưng sải bước vào đại sảnh, tứ đại mỹ nam liếc nhìn nhau cái, Lôi Đình bước tới : “ Lão đại, sáng sớm nay phát ra thi thể Vân Tụ ở sườn núi, nàng ấy….. ”

      Kim Ưng nhìn Vân Ế cái : “ Chuyện gì xảy ra ngươi là người biết nhất. ”

      Vân Tụ là trộm được mị dược của Vân Ế, tuy rằng tính tình Vân Ế đơn thuần nhưng tuyệt đối cất giữ những thứ đó, trừ khi là do đặc biệt chế tạo ra.

      Vân Ế sững sờ cắn môi, vẫn duy trì trầm mặc.

      Ba người còn lại khó hiểu nhìn về phía Kim Ưng : “ Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì ? ”

      Kim Ưng cau mày, muốn thêm gì nữa, chỉ trầm giọng với Vân Ế : “ Cái chết của Vân Tụ chẳng liên quan gì tới ta, lúc ta rời nàng ta vẫn còn sống. ”

      Vân Ế ngước mắt giọng : “ xin lỗi, lão đại, ta cố ý làm vậy. Vân Tụ thích ngươi nhiều năm như thế, ta đành lòng nhìn con bé ra nông nỗi này, cho nên mới……….. ”

      Kim Ưng lạnh lùng cười: “ Dù là vì lý do gì việc ngươi phản bội ta cũng là . ”

      Vân Ế gật đầu cái.

      “ Niệm tình là huynh đệ nhiều năm, ta có thể lấy mạng ngươi, nhưng từ bây giờ trở , ngươi còn là huynh đệ của ta nữa. ”Kim Ưng xong lạnh lùng xoay người rời khỏi đại sảnh.

      Ba người kia quay qua liếc nhau cái, vẫn hiểu chuyện gì xảy ra.

      Cách đó ba mươi dặm, trong căn lều, Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng nhìn nữ nhân quỳ mặt đất : “ Lâu như vậy ngươi mới tới báo tin tức cho ta ? ”

      Đạm Cúc run rẩy ngẩng đầu lên : “ Vương gia, ta bị canh chừng rất nghiêm ngặt, căn bản có khả năng thoát ra, cho nên……….. ”

      “ Tốt lắm, ta biết rồi, ngươi lui xuống . ”Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng mở miệng : “ Tiếp tục trở về bên cạnh Noãn Noãn, hiểu chưa ? ”

      Đạm Cúc lập tức gật đầu cái, lui ra ngoài.

      Hắc Ngọc tiến lên hỏi : “ Gia, làm sao bây giờ ? Phía bên kia là địa bàn của Kim Ưng, hơn nữa còn là vùng đất nhạy cảm, nếu như đại quân tiến đến quá gần, chừng khiến cho hai nước giao tranh. ”

      Mộ Dung Thánh Li hơi cau mày : “ Ngươi cảm thấy có gì đó kỳ quái sao ? Phía bên kia là địa bàn của Kim Ưng, nhiều năm như thế mà Mộ Dung Thánh vẫn thể thu phục nổi ? ”

      Hắc Ngọc sững sờ, hiểu ý tứ của Mộ Dung Thánh Li.

      “Mộ Dung Thánh có ở trong cung, chỉ là bày binh bố trận mà thôi. Nhiều năm như vậy, làm bộ như biết võ công, thậm chí ngay cả bổn vương cũng bị lừa. Nếu như phải tận mắt chứng kiến cùng Dung Yến Nhi so chiêu bổn vương vẫn cho rằng chỉ là tên Hoàng đế bỏ , nhưng tại…….. ”Mộ Dung Thanh Li chậm rãi đứng lên : “ Từ chuyện của Dung Yến Nhi suy ra, Mộ Dung Thánh phải là đồ vô dụng như bổn vương vẫn nghĩ. ”

      Trong đầu chợt nhớ tới mấy lời Mộ Dung Thánh Khuynh từng , Mộ Dung Thánh hành động vì muốn duy trì tình cảm huynh đệ. Có quỷ mới tin điều này. Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng lắc đầu cái, muốn bị lời của Mộ Dung Thanh Khuynh làm ảnh hưởng.

      “Gia, phải chăng người hoài nghi Kim Ưng là thế lực của triều đình, chỉ là nấp dưới vỏ bóc khác ? ”

      Mộ Dung Thánh Li gật đầu cái : “ sai, bổn vương nghĩ như vậy. Nếu đúng là thế Kim Ưng có thể là….. ”

      “ Là Hoàng thượng. ”Hắc Ngọc kêu lên.

      Mộ Dung Thánh Li đột nhiên đứng lên : “ Mặc kệ như thế nào, ta nhất định phải đoạt Noãn Noãn về. ”

      Hắc Ngọc muốn gì đó lại thôi.

      . ”Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng lên tiếng.

      “ Vương gia, chẳng lẽ Long tiểu thư đối với người quan trọng đến thế sao ? Chỉ là nữ nhân, người bảo vệ nàng ta như vậy, nàng ta cũng đâu có để ý. Vương gia ràng có thể mượn cơ hội này ngồi lên ngôi vị hoàng đế, chẳng lẽ vì Long tiểu thư mà buông tha hay sao ? Còn đặt mình vào tình thế nguy hiểm, có đáng ? ”Hắc Ngọc .

      Mộ Dung Thánh Li trầm mặc.

      Hắc Ngọc thấy vậy lập tức châm thêm dầu vào lửa: “ Tuy rằng Vương gia phải là trưởng tử nhưng ở trong lòng các vị chư thần, luận về võ công, về năng lực đều ai có thể sánh bằng. Nếu phải vì mẫu phi của người qua đời sớm, Tiên hoàng lại sủng ái Như phi, ngôi vị hoàng đế chính là của người rồi. Khi đó Long tiểu thư là hoàng hậu của vương gia, vương gia cũng cần vì nàng ấy mà bôn ba nơi biên cương xa xôi.”

      Mộ Dung Thanh Li nắm chặt quả đấm

      Hắc Ngọc sai, trong các vị hoàng tử, người lập được nhiều chiến công nhất là , người có uy tín cao nhất cũng là , nhưng cuối cùng lại bị Mộ Dung Thánh đoạt mất ngôi vị hoàng đế. Mà đáng hận nhất chính là phụ hoàng bắt phải thần phục Mộ Dung Thánh cả đời ………

      “Vương gia, tại hoàng thượng có ở trong cung, chỉ còn thập nhất vương gia Mộ Dung Thanh Khuynh, đây chính là thời cơ tốt, chúng ta……..”

      “Hắc Ngọc, im miệng.” Mộ Dung Thanh Li lạnh lùng quát: “Làm thế nào bổn vương tự biết sắp xếp.”

      Hắc Ngọc quả nhiên im lặng, biết vương gia vẫn còn do dự, còn thiếu chút, đó chính là………

      Hai ngày sau, Mộ Dung Thánh Li chuẩn bị tiến vào núi Thiên Tế tìm kiếm Noãn Noãn nhận được phong thư mật gửi đến cho . Xem thư xong, Mộ Dung Thanh Li lập tức triệu tập tam quân ở biên quan quay về kinh thành, phát động chính biến.

      Đỉnh núi Kim Ưng, Lôi Đình vội vàng phát ra tín hiệu.

      Trong sơn động, Kim Ưng dùng nội lực chữa thương cho Noãn Noãn để sớm hồi phục, làm trong nhiều canh giờ liền. Vậy nên trong thời gian ngắn, Noãn Noãn khôi phục bảy tám phần.

      tia sáng chợt lóe lên ở cửa động.

      Kim Ưng biến sắc, trầm giọng : “Ngươi đừng cử động, ta quay lại nhanh thôi.” xong liền biến mất khỏi hang động.

      Noãn Noãn nhíu mày, cảm giác như có chuyện gì đó sắp xảy ra.

      đỉnh núi, Lôi Đình cầm phong thư gấp gáp : “Là thập nhất gửi thư tới, Mộ Dung Thánh Li phát động chính biến, tại quân đội hướng về phía Đô thành.”

      Kim Ưng sững sờ, vội vàng nhận lấy, nhìn kỹ trước sau, giọng : “Ngươi hãy chăm sóc tốt cho Noãn Noãn.”

      Lôi Đình nhanh nhẹn bắt lấy cánh tay Kim Ưng: “Nơi này có Vân Ế ở lại là được rồi, ba người chúng ta theo ngươi.”

      Kim Ưng ngẩng đầu nhìn Phong Tế, Vân Vụ cùng Vân Ế.

      Vân Ế cắn môi tiến lên: “Lão đại, ta biết ngươi vẫn còn giận ta, nhưng giờ tình thế khẩn cấp, ngươi phải tin tưởng ta, ta nhất định chăm sóc cho Noãn Noãn tốt.”

      Kim Ưng lạnh lùng nhíu mày gật đầu cái, bốn bóng dáng nhanh chóng rời khỏi đỉnh núi Kim Ưng.

      Vân Ế vui đến muốn khóc, mất muội muội duy nhất, nên thực muốn mất luôn người huynh đệ này.

      Đại điện vàng son rực rỡ, Long Kỳ lạnh lùng nhìn Phi Long Châu. ngờ uy lực của Phi Long Châu lại hoàn toàn vượt qua tưởng tượng của . muốn Ngạo Long Quyết ra đời sớm hai năm xem ra cũng phải là chuyện dễ dàng.

      Phượng Phiên vội sải bước tiến vào, quỳ xuống : “Thánh Hoàng, Mộ Dung Thánh Li phát động chính biến.”

      Long Kỳ đột nhiên dừng lại, tay áo tung bay, cười ha hả: “ tốt, có vẻ như ông trời cũng giúp ta. Mộ Dung lão, ngươi trăm phương ngàn kế tính toán nhiều năm như vậy, cuối cùng Mộ Dung vương triều cũng rơi vào tay bổn tôn thôi.” chợt quay đầu lại, lạnh lùng nhìn về phía Phượng Phiên: “Ngươi dẫn tứ đại đường chủ trước, phải khiến cho bọn chúng đấu nhau tới chết. Hơn phân nửa thiên hạ nằm trong tay Hộ Long điện, ngày nhất thống thiên hạ cũng sắp tới rồi.”

      “Chúc mừng Thánh Hoàng.” Phượng Phiên quỳ dưới đất hô to.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 71: Gặp lại Mộ Dung Thánh Edit: Thiên Kết

      Sắc trời dần dần tối, Noãn Noãn đứng mình ở bậc thềm của sơn động. sống trong sơn động này mười ngày, mặc dù Kim Ưng và Vân Ế mỗi ngày đều tới nhưng Noãn Noãn vẫn thể thích ứng được cuộc sống ở đây. mong thân thể sơm bình phục để trở lại cuộc sống ngoài kia.

      Có bóng người bay xuống, tay Vân Ế bưng chén thuốc vào, ánh mắt phức tạp nhìn Noãn Noãn, nhàng để chén thuốc xuống sau đó xoay người chuẩn bị rời .

      “Vân Ế.” Noãn Noãn gọi lại: “Vân Tụ như thế nào rồi? Đợi đến khi Kim Ưng trở lại ta với .”

      Vân Ế dừng bước chân lại, con mắt chợt tối sầm lại, chậm rãi xoay người lại, cố gắp áp chế tâm tình ở trong long, bình tĩnh mở miệng: “ cần, Vân Tụ muội ấy…….vĩnh viễn cần ngươi cầu xin giúp.”

      Noãn Noãn sững sờ: “Sao vậy? xảy ra chuyện gì sao?”

      Vân Ế lạnh lùng xoay mặt: “Muội ấy hôm qua rơi xuống vách núi mà chết rồi.”

      Noãn Noãn kinh ngạc há to miệng, dám tin, chạy tới trước mặt Vân Ế: “Làm sao có thể? Ngươi đùa phải ?”

      “Ngươi cho rằng ta đem tính mạng muội muội ruột thịt ra để đùa giỡn sao?” Vân Ế lạnh lùng cười: “Trời cao rất tàn nhẫn, thân ta đầy y thuật dù cho muội ấy có bị trúng độc hay bị thương nặng nhưng chỉ còn hơi thở ta cũng đều có thể cứu muội ấy, nhưng lại là đêm khuya mà té xuống vách núi, lúc phát thân thể còn nhận ra được nữa rồi.”

      Noãn Noãn kinh hãi ra lời, chỉ bởi vì tin Vân Tụ chết mà còn bởi vì nét mặt của Vân Ế. Trước kia Vân Ế rất hồn nhiên thiện lương, nhưng tại hoàn toàn chìm trong bi thương, nhưng cả người lại tỏ ra tức giận chút nào.

      “Ngươi bớt đau buồn.” Noãn Noãn chỉ có thể an ủi như thế.

      Vân Ế di chuyển con mắt nhìn sang , trong ánh mắt có chút oán giận: “Chẳng lẽ ngươi phải câu xin lỗi sao?”

      “Ta? Tại sao?” Noãn Noãn sững sờ, càng thêm hiểu.

      “Muội ấy bởi vì ngươi mà chết.” Vân Ế giọng : “Muội ấy muốn có được lão đại, cho nên mới lấy mị dược của ta, nhưng lại có nghĩ đến lão đại có nghĩ lực kiên cường như thế. Lão đại trúng mị dược của ta mà vẫn có thể chạy trốn. Vân Tụ rang là muốn tìm lão đại về, mới bị………… Đây cuối cùng cũng bởi vì có xuất của ngươi.” Vân Ế đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía Noãn Noãn: “Nếu như sau này ngươi cùng với lão đại ở chung với nhau mãi mãi ta tha thứ cho ngươi, còn nếu như ngươi vứt bỏ lão đại, ta Vân Ế thề, cả đời này bao giờ tha thứ cho ngươi.”

      Noãn Noãn sợ hết hồn, đây gọi là uy hiếp sao?

      Nét mặt oán giận mặt Vân Ế dần dần bình tĩnh lại: “ xin lỗi, là do tôi quá kích động, nhưng vừa nghĩ tới Vân Tụ tới lão đại, ta lại cách nào bình tĩnh lại được”

      Noãn Noãn cũng biết gì them chỉ biết lặng nhìn .

      “Lão đại rời khỏi đỉnh Kim Ưng, để cho ta với ngươi tiếng, ngươi cứ an tâm ở chỗ này mà dưỡng thương, mỗi ngày ra đem ba bữa cùng với thuốc đến.” Vân Ế xong bèn chậm rãi xoay người rời .

      “Kim Ưng rời sao? Tại sao lại phải ?” Noãn Noãn lên tiếng ngăn lại, hỏi tới.

      có Kim Ưng Noãn Noãn nhất thời có ý muốn ở lại đây. Chẳng lẽ muốn mỗi ngày đều phải đối diện với Vân Ế sao? Có lẽ trước đây với vẫn được xem là bằng hữu nhưng tại chưa chắc. Vân Tụ chết, Vân Ế sao? Lớn lên từ ở tổ chức sát thủ, Noãn Noãn chắc có thể tin tưởng người có thù oán với mình.

      Vân Ế nhàn nhạt nhìn cái: “Mộ Dung Vương Triều gặp phải phản loạn, lão đại xem chút rồi.”

      “Phản loạn?” Vân Ế, ngươi có thể hơn chút được ?” Noãn Noãn gặng hỏi.

      Vân Ế ngước mắt lên, con ngươi đột nhiên sinh ra ánh mắt kỳ quái: “Long Noãn Noãn, ngươi cho ta biết, Hoàng đế Mộ Dung Vương Triều cùng lão đại ngươi thích ai?”

      Noãn Noãn sững sờ, hiểu tại sao lại hỏi cái này.

      “Ta rồi, nếu ngươi phụ lòng lão đại, ta bỏ qua cho ngươi, muội muội ta dù có biến thành quỷ cũng tha cho ngươi. Cho nên ngươi chính là nên an tâm ở đây tĩnh dưỡng , chờ lão đại trở lại.” Vân Ế lạnh lùng xoay người, tới cửa động tung người bay .

      Noãn Noãn nhíu mày, như này thể đợi được nữa rồi. Trước tiên thể bất thường của Vân Ế, mà Mộ Dung Vương Triều xảy ra phản loạn….. Noãn Noãn kiềm chế được lòng mình mà lo lắng cho Mộ Dung Thánh . Có phải Dung Yến Nhi trở lại? Còn Mộ Dung Thánh Li sao?

      Bóng đêm từ từ phủ xuống, Noãn Noãn uống bát thuốc sau đó ăn qua loa chút thức ăn, rồi lẳng lặng chờ đợi, đợi đêm khuya rời .

      Sơn động này theo như quan sát ban ngày ước chừng cách vách núi khoảng mười thước. Khoảng cách này nếu là lúc bị thương có lẽ có thể nhảy lên được nhưng là thời điểm này lúc thân thể chưa lành hẳn, cử động lúc này cũng chưa có lực leo lên cũng phải là đơn giản.

      mang theo hai thanh chủy thủ, từ cửa động dựa vào chúng làm thành bậc thang từ từ mà leo lên, mất lúc lâu sau mới lên tới đỉnh núi.

      Noãn Noãn lặng lẽ xuống núi, đường núi suốt đêm, cho đến khi trời sáng cũng chưa ra khỏi địa phận của ngọn núi.

      Buổi sáng mùa đông nên nhiệt độ dường như rất thấp, hơi thở Noãn Noãn cũng nhanh chóng bị đông lại thành băng, đôi chân cũng hoàn toàn bị đông cứng, nhưng Noãn Noãn biết thể dừng lại, chỉ sợ nếu dừng lại còn hơi sức để đứng lên nữa.

      Noãn Noãn kiên trì buổi sáng, cuối cùng cũng gặp được cái chợ , vừa đói, vừa mệt cảm thấy mừng đến muốn khóc.

      tìm cái khách điếm, mướn gian phòng hảo hạng, vui vẻ tắm nước nóng, thoa thuốc lên chân tay bị tổn thương bởi giá rét, sau đó thuận tiện mua vài bộ y phục cùng con ngựa. Sau khi làm xong Noãn Noãn lại chuẩn bị lên đường.

      “Khách quan, thức ăn người gọi đến rồi.” Có tiếng gõ cửa phòng, giọng của tiểu nhị bên ngoài phòng truyền đến.

      Noãn Noãn ra mở cửa, sớm đói bụng lúc này có thể ăn hết con trâu.

      Cửa phòng vừa mở ra, Noãn Noãn trông thấy Long Chiếu An ở phía sau lưng tiểu nhị.

      “Noãn Noãn, là con…con rốt cuộc trốn ra được rồi.” Long Chiếu An vội cã kéo Noãn Noãn qua.

      Noãn Noãn đối với Long Chiếu An ra hề có cái gọi là tình cảm phụ tử, nhưng dù sao đây cũng là thân xác của con người ta nên cũng chỉ có thể cau mày.

      Quả là nếu như có chuyện gì đến quỳ dưới chân Phật, sau khi Noãn Noãn ăn no xong cũng có thể biết được mục đích của Long Chiếu An khi tới đây.

      Mộ Dung Thánh Li phát động phản loạn, trong chiều chỉ có ba phần thế lực nghe theo chỉ huy của . tuyệt đối ngờ được rằng trong thời gian ngắn ngủi Mộ Dung Thánh có thể thay đổi hết toàn bộ chân tay của ở trong cung, cho nên chỉ có thể bắt tay với Long Chiếu An. Mà lão hồ ly Long Chiếu An trong tình thế này bảo trì vị trí trung lập, viện cớ vì nhớ nhung nữ nhi mà sinh bệnh nặng nhưng lý do này cũng dung được lâu liền biến thành nhớ đến phát điên, thấy mặt đâu nữa.

      “Tìm thấy con là tốt.” Long Chiếu An mực lặp lại những lời này.

      Noãn Noãn cảm thấy từ bi trong mắt Long Chiếu An chói mắt vô cùng.

      “Tìm ta chỉ vì lý do phải sao?” Noãn Noãn lạnh lùn mở miệng: “ tại Mộ Dung Vương Triều bị chia rẽ, người Hộ Long Đường phải lợi dụng thời cơ mà tấn công vào sao?”

      Long Chiếu An hề tỏ ra tức giận, ngược lại tỏ ra rất tán dương: “ hổ danh là nữ nhi Long Chiếu An ta nuôi dưỡng suốt hai mươi năm qua, cùng với cha là hợp. Chúng ta cần vội vã trở về, để cho hai huynh đệ chúng đấu nhau ta sống ngươi chết, đến lúc đó chúng ta ngư ông đắc lợi. Tứ đại hộ pháp Hộ Long Điện phái người liên lạc với cha , chỉ cần chúng ta trợ giúp bọn họ lấy được Mộ Dung Vương Triều, cha giúp Hộ Long đường lập được công lao lớn có thể được đứng vào hàng ngũ Hộ Long đường đứng đầu. Hơn nữa nghe giang hồ đồn đãn Ngạo Long Quyết ra đời sơm hơn hai năm, Phi Long hội chẳng mấy chốc được tiến hành, đến lúc đó Noãn Noãn con có thể dựa vào lần lập công này để lên làm
      Thánh Nữ, như vậy Long gia chúng ta rạng rỡ tổ tông.”

      Noãn Noãn chỉ cười lạnh tiếng mà them lời nào, ra đây chính là lập trường của Long Noãn Noãn, làm ngư ông, đứng nhìn con trai và con hạc đánh nhau, xem ra lúc Long Noãn Noãn vào cung làm Hoàng hậu tình phải là vì tình cảm mà chỉ là quân cờ của Long Chiếu An. Long Chiếu An thấy Noãn Noãn lời nào chỉ cười lạnh, trong long ông ta cũng có chút thấp thỏm: “Noãn Noãn, cha biết con quên chuyện qua, hơn nữa con đối với Hoàng thượng cũng có tình cảm, nhưng hôm nay Hoàng thượng đem con ra làm điều kiện trao đổi, đối với con chỉ hoàn toàn là lợi dụng, cho nên con cũng cần bận tâm những thứ này. Lại , cho dù con quên tất cả, con vẫn là Long Noãn Noãn, vai con vẫn còn trách nhiệm mang.”

      Noãn Noãn đâu có nhớ cái trách nhiệm chó má gì đó, nhưng tại rất đây phải là lúc những lời này. Mộ Dung Thánh có Long Chiếu An cùng Hộ Long đường mà chỉ dựa vào cấm vệ quân của hoàng cung có thể chống lại quân của Mộ Dung Thánh Li sao?

      Cho tới bây giờ Noãn Noãn mới phát trong lòng vẫn có bóng dáng Mộ Dung Thánh .

      “Noãn Noãn, con cái gì .” Long Chiếu An giọng thúc giục.

      Noãn Noãn cười nhàng: “Kế sách của phụ thân rất tốt, cứ theo như đó mà làm . Chỉ là nữ nhi vào cung 3 năm, lại bị mất trí nhớ, đối với Hộ Long đường còn nhớ gì nữa, biết cha có thể kể lại cho con nghe chuyện về Hộ Long đường ?”

      Long Chiếu An thấy phản ứng của Noãn Noãn như thế mừng đến mức cười khép miệng lại được. Ông ta nghĩ, mặc dù Long Noãn Noãn mất trí nhớ nhưng vẫn là con của ông ta, hơn nữa tại Mộ Dung Thánh Li tạo phản, lại là người tình trước kia của Long Noãn Noãn tự nhiên đề phòng Noãn Noãn.

      Trong vòng canh giờ Noãn Noãn hoàn toàn hiểu được lịch sử của Hộ Long đường, hơn nữa còn làm cho Long Chiếu An đem mình tiến cử với mấy vị đương gia.

      Long Chiếu An thấy Noãn Noãn để ý chuyện của Long Hộ đường mừng đến mức miệng ngậm lại được, ông ta lập tức phong Noãn Noãn làm Phó đường chủ Long Hộ đường.

      Năm ngày, là khoảng thời gian Long Chiếu An cho là để Mộ Dung Thánh chống cự nhưng lại có nghĩ tới qua hết năm ngày quân đội của Mộ Dung Thánh Li cũng thể nào đánh hạ Đô Thành.

      hôm thời tiết ấm áp, sau khi Noãn Noãn ăn trưa xong liền tới đình viện.

      Chỗ đình viện này là Long Chiếu An mua lại, nghe trước kia nó thuộc về đại gia đình, Noãn Noãn rất thích nới này, bởi vì trong sân có xích đu quay cao.

      Lúc còn , Noãn Noãn rất hâm mộ cũng bạn được ngồi xích đu để chơi đùa. Lúc xích đu bay lên trời cao giống như được giải thoát khỏi cuộc sống thực tế, bay lượn trời cao giải thoát khỏi phiền não. Đáng tiếc lúc đó sống trong cuộc sống khắc nghiệt, căn bản có cơ hội ngồi lên xích đu để chơi đùa.

      Noãn Noãn ngồi xích đu, thân thể nghe nhàng bay lên cai, đưa qua đưa lại.

      bóng dáng tuyết trắng từ tường bay xuống, giống như mây ở trời đáp xuống, lướt tuyết mà đến đứng trước mặt .

      Người đàn ông ấy đứng trước mặt Noãn Noãn xa, khóe môi dịu dàng nhếch lên, ánh mắt buồn bã cùng lạnh nhạt đều bị thu hồi, chỉ còn lại trong đó là dịu dàng.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 72: Có nhớ Trẫm ?
      Edit: Thiên Kết

      Noãn Noãn cảm thấy toàn thân cứng ngắc, trong đầu vô số lần tưởng tưởng ra cảnh mình cùng Mộ Dung Thánh gặp lại, cũng biết sớm muộn gì ta cũng tìm tới, mặc dù chuẩn bị xong tất cả nhưng lúc này, trong lòng trở nên kích động, khiếp sợ.

      lâu gặp.” Đôi môi mỏng của người nam nhân khen động, lời thăm hỏi êm ái được ra, mang theo loại dịu dàng.

      Noãn Noãn đem chân chống mặt đất dừng chiếc xích đu đong đưa. lúc sau mới lấy lại được bình tĩnh, vẻ mặt mất tự nhiên đáp lại: “ lâu gặp.”

      Mộ Dung Thánh bước tới, đứng bên cạnh , đột nhiên tay nắm lấy hai sợ dây của xích đu: “Để Trẫm giúp nàng.” xong từ từ dùng sức, thân thể Noãn Noãn lại lần nữa từ từ bay lên cao.

      Noãn Noãn hơi cắn môi, thu mắt, cúi đầu xuống, thân thể phiêu lãng giữa trung nhưng lại hoàn toàn có cảm giác nhõm.

      cần, ta chơi nữa.” Noãn Noãn đứng dậy: “ biết Hoàng thượng đại giá quang lâm có chuyện gì ?”

      Mộ Dung Thánh nhìn chằm chằm Noãn Noãn, đột nhiên cười tiếng: “Thừa tướng mang theo Hộ Long đường mất, Mộ Dung Vương Triều hôm nay tràn ngập nguy hiểm, Trẫm đương nhiên là tìm Thừa tướng giúp đỡ tay rồi.”

      Noãn Noãn còn chưa có lên tiếng dã nghe thấy giọng Long Chiếu An vang lên: “Hoàng thượng, hôm đó người dùng nữ nhi của thần đánh cược, có từng nghĩ tới ngày hôm nay?”

      Mộ Dung Thánh chậm rãi nhìn về phía Long Chiếu An: “Thừa tướng dù cho bất hòa của Trẫm cũng với Hoàng hậu ngay từ đầu cũng muốn giúp Trẫm, phải sao?”

      Long Chiếu An bị người ta lật lá bàu tẩy, sắc mặt ông ta hơi khẽ đỏ lên, có chút thẹn quá hóa giận.

      phải Thừa tướng vẫn chấp nhận cuộc hôn nhân của Trẫm cùng với Hoàng hậu sao?” Mộ Dung Thánh đột nhiên cười khổ: “Có lẽ trong lòng Thừa tướng còn có chọn lựa con rể tốt hơn?”

      Sắc mặt Long Chiếu An từ đỏ chuyển qua xanh mét, ông ta có nghĩ tới đối đầu với Mộ Dung Thánh , lúc này phải là thời điểm để lời ngon ngọt mà là lúc thẳng tình ra với .

      “Hoàng thượng, xin mời ngài trở về, Hộ Long đường trợ giúp Hoàng thượng.” Long Chiếu An lạnh lùng mở miệng, xoay người rời .

      Ánh mắt Mộ Dung Thánh đột nhiên nhìn về phía Noãn Noãn, ánh mắt ấy sao mà dịu dàng làm nội tâm Noãn Noãn như muốn hòa tan: “Hoàng hậu cũng giúp Trẫm sao?”

      Noãn Noãn ngẩn người ra, ngờ Mộ Dung Thánh dám ra những lời này, đôi mắt nãy giờ đều nhìn tên Lang Hoàng đế này, đôi môi đột nhiên nhếch lên cười: “Mộ Dung Thánh , rất tốt, ngươi vẫn có gì thay đổi.”

      Mộ Dung Thánh nhìn : “Hoàng hậu những lời này là lòng sao?”

      Noãn Noãn gật đầu cái: “Đúng, ta rất lòng. Ngươi như vậy mà vẫn còn muốn diễn trò.”

      Con mắt sắc của Mộ Dung Thánh chợt lóe lên: “ ra là nàng vẫn mực cho rằng ta diễn trò?”

      phải vậy sao? Tên Hoàng đế sói đội lốt cừu.” Noãn Noãn thở dài đứng lên: “Rất đáng tiếc, ta còn là Long Noãn Noãn lúc xưa nữa rồi, ngươi dùng bộ dạng này đối phó với ta còn tác dụng gì nữa rồi.”

      như vậy là trước kia từng có tác dụng sao?” Mộ Dung Thánh đột nhiên cười vô cùng hồn nhiên: “Hoàng hậu trước kia có động lòng vì Trẫm sao?”
      Noãn Noãn im lặng, người này phải tới để mượn binh sao? Bây giờ lại hỏi từng động lòng hay chưa?

      “Hoàng thượng, vẫn là mời ngài trở về.” Long Chiếu An chặn trước lời của Mộ Dung Thánh : “Cựu thần tại từ quan, Hộ Long đường là phần của Hộ Long điện cùng với Mộ Dung Vương Triều có quan hệ gì cả.”

      Mộ Dung Thánh cũng tỏ vẻ bất ngờ chỉ nhàn nhạt quay đầu lại: “Coi như ngươi có là Thừa tướng cũng có ý giúp Trẫm phải sao?”

      Long Chiếu An nhíu nhíu mày muốn nổi giận nhưng tại chiễn vẫn chưa ngã ngũ, Đô Thành so với tưởng tượng của ông ta vẫn còn chắc chắn nhiều lắm. Mộ Dung Thánh Li tấn công liên tiếp ba ngày nên ông ta cũng thể tùy tiện hành động, chỉ có thể duy trì vị thế trung lập của mình mà thôi.

      Mộ Dung Thánh lần nữa nhìn về phía Noãn Noãn, đột nhiên nhếch môi cười, nụ cười kia dường như làm cho bầu trời cũng biến sắc: “Hoàng hậu, Trẫm rất nhớ nàng.”

      Lòng Noãn Noãn bỗng nhiên cứng lại, kinh ngạc nhìn khuôn mặt dịu dàng tươi cười của người nam nhân này.

      Nam nhân chậm rãi đến gần , mùi hương hoa mai mát lạnh xông vào mũi. ta chậm rãi cúi đầu, quan sát Noãn Noãn, trong ánh mắt nhất thời thể ra chút cảm xúc: “Noãn Noãn có nhớ Trẫm hay ?”

      Lời của người nam này giống như có loại ma lực khiến cho trong lòng Noãn Noãn sinh ra loại tâm tình khác thường, cuối cùng chỉ cười lạnh: “Mộ Dung Thánh , ngươi thích trêu chọc ta như vậy sao? Chỉ là ngươi tự cao quá rồi.”

      Đôi mắt Mộ Dung Thánh chợt tối sầm lại nhưng nụ cười ở khóe môi vẫn thay đổi: “Trẫm tự đề cao bản thân, ngược lại, ở trước mặt Noãn Noãn Trẫm có cảm giác bản thân mình hèn mọn. Có lẽ chính bởi vì hèn mọn như vậy mà Trẫm dám bước về phía trước chỉ cố gắng thận trọng bảo vệ bản thân.”
      Noãn Noãn thở dài nhõm, dám tin Mộ Dung Thánh ra những lời này.

      “Nữ nhi, con cần nghe bậy nữa, …” Long Chiếu An thấy Noãn Noãn trong lòng chợt trở nên gấp gáp, đột nhiên mở miệng .

      Mộ Dung Thánh đột nhiên nhíu mày, ánh mắt nhanh chóng thoáng qua tia chán ghét, liền tiến lên, kéo lấy tay Noãn Noãn, đột nhiên thi triển khinh công bay .

      “Hoàng thượng, ngươi………..” Long Chiếu An muốn đuổi theo nhưng lại bị thị vệ ngăn lại.

      Ra đến ngoại thành, Mộ Dung Thánh nới lỏng vòng tay để bãi cỏ.

      Noãn Noãn chợt nhớ đến ngày bị lừa gạt lạnh lùng mở miệng: “Buông tar a.”

      Mộ Dung Thánh có buông ra mà đem áp chế ở gốc cây liễu.

      là mùa đông, nên cây liễu có lá mà chỉ là gốc cây khô cằn.

      “Nàng cũng tin tưởng sao?” Gương mặt tuấn tú của Mộ Dung Thánh tiến đến gần, ta trời sinh mang theo loại cảm giác uy hiếp mà nhìn chằm chằm vào Noãn Noãn.

      Noãn Noãn quay mặt nhìn cũng lời nào.

      Muốn tin tưởng như thế nào? Bao nhiêu lần thử dò xét võ công của nhưng chút sơ hở cũng có lộ ra. Tim của so với đáy biển còn sâu hơn, chính là tin tưởng. Mà dù có nhượng bộ bước, tin như thế nào? Quan hệ của bọn họ bây giờ………….

      Nam nhân duỗi ngón tay ra nắm lấy khuôn mặt Noãn Noãn, sau dó chợt hôn lên môi .

      “Uhm….” Noãn Noãn bị hôn cơn giận liền bốc lên, lập tức cắn .

      “A.” Nam nhân keu lên tiếng sợ hãi, cữ nghĩ rằng buông ra nhưng ngờ lại hôn môi sâu, mùi máu tươi nồng nặc ở môi làm cho người ta hít thở thông.

      Noãn Noãn trợn to hai mắt nhìn nhưng người nam nhân này lại nhắm chặt con mắt, hai hang long mi thon dài nhàng run rẩy.

      Mộ Dung Thánh run sợ. biết vì

      Sao nhưng Noãn Noãn lại sinh ra loại cảm giác như vậy, mà cảm xúc từ nụ hôn mà người nam nhân này mang đến cho lại lam cho tức chi run rẩy.

      lúc lâu sau, Mộ Dung Thánh buông Noãn Noãn ra, con mắt trở nên tĩnh mịch giông như đêm đông ở biển rộng, khóe môi chậm rãi nâng lên: “Noãn Noãn, cảm ơn nàng.”

      Noãn Noãn hiểu, nhìn chằm chằm.

      Mộ Dung Thánh đem đầu áp sát vào bả vai Noãn Noãn, chậm rãi thở: “Ta mệt mỏi qua, mệt đến mức chỉ muốn chạy trốn, nhưng chỉ gặp nàng lúc ta lại đột nhiên có lại dũng khí. Vì giang sơn này, ta giữ vững vàng như thế nên thể vì chút khó khăn trước mắt mà buông bỏ. Như vậy ta còn mặt mũi gặp Phụ hoàng nếu ta chết , càng co mặt đối diện với con dân thiên hạ. Noãn Noãn, cảm ơn nàng, nhìn thấy nàng, hôn nàng, dựa vào nàng mới có thể cho ta thêm dũng khí tiếp tục vững vàng.’

      Noãn Noãn cắn cắn môi, biết phải mở miệng như thế nào. muốn đẩy người nam nhân này ra nhưng cuối cùng làm được.

      Sắc trời dần dần tối xuống, thời tiết càng ngày càng lạnh nhưng Mộ Dung Thánh có ý định rời , chỉ muốn như vậy mà dựa vào Noãn Noãn.

      “Mộ Dung Thánh , ta hỏi ngươi, đứa bé trong bụng Lệ phi có phải của ngươi hay ?” Noãn Noãn giọng hỏi, đây là vấn đề luôn quấy nhiễu yên.

      Mộ Dung Thánh sững sờ, đột nhiên cười lạnh tiếng rồi lắc đầu.

      “Sao lại có thể như vậy? Nàng ta ngươi làm sao có mà phản bội ngươi được?” Noãn Noãn cũng hiểu tại sao mình lại hét chói tai lên như thế.

      “Nàng ta phản bội, mà nàng ta bị lừa gạt.” Nụ cười của người nam nhân rất trống rỗng: “Dung Yến Nhi tuyệt đối cho bất kỳ nữ nhân nào đụng vào ta, nếu như bà ta muốn lợi dụng Lệ Phi cũng cho phép Lệ Phi đụng vào ta, người kia chỉ là vật thay thế của ta mà thôi.”

      Noãn Noãn thở phào nhõm cái, vậy còn được, ít ra Mộ Dung Thánh cũng quá tàm độc với con ruột của mình như thế.

      “Chỉ là, nếu như đứa bé kia có là máu mủ của ta, ta cũng cho phép nó đến với thế giới này.” Mộ Dung Thánh giọng cười , chỉ là nụ cười kia làm cho người ta run rẩy trong lòng.

      “Nếu mà nó được sinh ra cũng chỉ là con rối của Dung Yến Nhi, thay vì phải sống khổ sở như ta, bằng ngay từ đầu đừng xuất . như ta, lúc muốn rời cũng có đủ can đảm, cuộc đời chỉ toàn là khổ sở, đây mới chính là tai họa.” Giọng của nghe rất nhàng nhưng trong đó lại chứa ý nghĩa nặng nề.

      Noãn Noãn nắm chặt ngón tay, biết nên an ủi như thế nào.

      “Hoàng thượng.” Xa xa có bóng người tới, đó chính là Lãnh Cầm.

      “Thập nhất vương gia dùng bồ câu đưa tin, Mộ Dung Thánh Ly lại phát động tấn công lân nữa, lân tấn công này hung mãnh, Thập nhất Vương gia sợ là chống cự nổi.” Lãnh Cẩm quỳ xuống vội vàng .

      Thân thể Mộ Dung Thánh cứng đờ, chợt ôm chặt lấy Noãn Noãn, bất cứ cái gì, liền quay người rời .

      Nhìn bóng lưng nam nhân biến mất trong đêm tối, Noãn Noãn chợt cảm thấy cả người lạnh lẽo. Hình như tối nay rất lạnh.

      Trở lại trang viên, Long Chiếu An vẫn chưa có ngủ mà trong đại sảnh lo lắng.

      “Phụ thân, người chưa ngủ sao?” Noãn Noãn dừng ở cửa, nhàn nhạt mở miệng.

      Long Chiếu An vội vàng từ trong đại sảnh chạy ra, nhìn xung quanh rồi giọng hỏi: “ rồi?”

      Mặc dù thuộc hạ bẩm báo lại nhưng ông ta vẫn thể tin tưởng được. Mộ Dung Thánh phải cầu binh viện trợ sao? Tại sao gì với mà như vậy rời ?

      Noãn Noãn gật đầu cái, cũng có cảm giác kì lại. vốn nghĩ tên lòng dạ đen tối Mộ Dung Thánh dẽ nghĩ hết mọi biện pháp để Long Chiếu An trợ giúp nhưng hình như hăn cũng cố gắng vấn đề đó.

      “Mặc kệ là như thế nào, rồi là tốt.” Long Chiếu An thu xếp ổn thỏa: “Sáng sơm ngày mai chúng ta khởi hành về Đô Thành, cuộc chiến này chẳng mấy chốc kết thúc, đến thời điểm Hộ Long đường chúng ta ra tay rồi.”

      Noãn Noãn sững sờ: “Kết thúc? Là có ý gì chứ?”

      “Cha vừa nhận được tin tức, Mộ Dung Thánh Ly tại nhận được trợ giúp của thế lực bí , khắc trước công phá thành công cổng thành.”

      “Bí ?” Noãn Noãn cả kinh trong lòng, chẳng lẽ Dung Yến Nhi? Mấy hôm nay đều luôn cảm giá Dung Yến Nhi vẫn chưa chết.

      “Phụ thân, đêm khuya, người uống chén trà rồi nghỉ ngơi .” Noãn Noãn cười cười, tự mình dâng trà cho Long Chiếu An.

      phút đồng hồ sau Long Chiếu An ngủ như chết, Noãn Noãn cười lạnh, cầm lấy lệnh bài người ông ta.

      bao lâu có mấy tram kị bịnh tinh từ trang viên hướng Đô Thành mà lên đường.
      Last edited by a moderator: 1/10/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :