1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 65: Nữ nhân ta
      Editor: nhuandong
      Beta: tiểu an nhi

      Ánh mắt Mộ Dung Thánh Li lập tức trống rỗng, hồi lâu sau, mới cúi đầu mở miệng: “Ngày đó, vĩnh viễn đến!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh thở dài: “Hoàng huynh, ngươi thực chịu tiếp nhận này sao? Tất cả mọi người chúng ta đều biết Noãn Noãn thay đổi, nàng còn là Long Noãn Noãn trước kia nữa. Người nàng bây giờ là hoàng thượng, ngươi cần gì phải tự lừa mình dối người!”

      Mộ Dung Thánh Li hung hăng đấm quyền lên cánh cửa, cửa phòng rung mạnh rồi đổ ầm xuống đất, quyền này lướt qua mặt Mộ Dung Thánh Khuynh, còn mang theo vài tia máu: “Ngươi câm mồm cho ta!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh lên tiếng nữa, chỉ quật cường nhìn chằm chằm .

      Mộ Dung Thánh Li vươn tay túm Mộ Dung Thánh Khuynh ném xuống đất, thở hổn hển. Vốn dĩ muốn moi thông tin từ Thánh Khuynh, ngờ lại bị nam nhân này kích thích đến rối rắm.

      , Mộ Dung Thánh đâu? Có phải là đến ngoại ô cứu Noãn Noãn hay ?” Mộ Dung Thánh Li thu lại cảm xúc, lạnh lùng mở miệng.

      Mộ Dung Thánh Khuynh xoay mặt trả lời.

      “Ngươi , ta cũng tự có biện pháp tìm được bọn họ!” Mộ Dung Thánh Li tức giận rời .

      “Vương gia!” Lãnh Cầm Hàn Tiêu tiến lên đỡ Mộ Dung Thánh Khuynh dậy: “Nếu như Thánh Nguyên vương gia thực đụng phải hoàng thượng…”

      “Yên tâm , hoàng thượng sớm còn ở chỗ đó rồi!” Mộ Dung Thánh Khuynh sờ sờ mặt, nhìn tia máu thở dài, giọng phân phó: “Các ngươi trông chừng ở đây, thể để cho người khác biết hoàng thượng xuất cung, hiểu chưa?”

      Lãnh Cầm Hàn Tiêu cùng nhau gật đầu cái, nhìn Mộ Dung Thánh Khuynh tập tễnh rời .



      Khi lấy lại được ý thức, cảm giác đầu tiên của Noãn Noãn là vô cùng đau! nhịn được rên rỉ hai tiếng, hai bàn tay nhanh chóng bị nắm lại chặt.

      “Noãn Noãn…” thanh trầm thấp đè nén, dường như chứa rất nhiều tình cảm, nhàng gọi tên .

      Gian nan mở mắt ra, Noãn Noãn thấy ngay mặt nạ hoàng kim chói mắt ở trước mặt, mặt nạ là con chim Ưng bay lượn vô cùng sống động.

      là Kim Ưng sao? Kim Ưng râu dài rồi hả?” Noãn Noãn vươn tay, vuốt cằm nam nhân. Cằm vốn nhẵn nhụi nay có thêm râu, lại càng làm cho thêm phong trần, khôi ngô.

      Kim Ưng xoay mặt, giống như chợt nhớ ra điều gì đó, thân thể nhanh chóng lui về phía sau: “ xin lỗi, ta tắm cái rồi trở lại!”

      Noãn Noãn sững sờ, nhìn Kim Ưng chạy như bay ra cửa.

      “Ha ha!” giọng cười khẽ, mặc dù động đến đan điền, đau đến lợi hại, nhưng vẫn che giấu nổi ý cười. Kim Ưng là người ưa sạch , giờ đầu tóc rối loạn, râu ria lổm chổm, đó chính là cực hạn lớn của rồi! Xem ra có vẻ như hôn mê thời gian khá lâu.

      “Ngươi tỉnh rồi?” Vân Ế bưng chén thuốc vào: “Thân thể của ngươi khỏe hơn so với ta tưởng tượng nhiều, chỉ qua ba ngày tỉnh lại!”

      “Ba ngày? Như vậy là lâu rồi!” Noãn Noãn cười nhạt, ngửi mùi thuốc kia: “Tất cả đều là dược tốt, Vân Ế, cám ơn !”

      “Những lời này nên với lão đại của ta hơn, ngươi có biết lão đại ngày ngày tận tâm sai bảo Vân Vụ tìm thuốc tốt cho ngươi ? Ngươi nằm ba ngày, Vân Vụ cũng nằm ba ngày, đoán chừng sáu ngày nữa cũng thể rời giường, tâm của đau muốn chết rồi!” Vân Ế cười ha ha, “Lần này Vân Vụ ra cả vốn gốc rồi!”

      Noãn Noãn nhìn quanh lượt, lúc này mới ý thức được mình ở trong căn phòng núi Kim Ưng. Nghĩ tới chuyện từng vui vẻ sống ở đây, Noãn Noãn nhịn được hơi nhếch môi, tâm tình cũng khá hơn nhiều: “Cám ơn các !”

      Vân Ế đem thuốc đặt mặt bàn, ngồi xuống ghế: “ ra ta xứng với lời cảm tạ này của ngươi đâu. Nếu phải vì Vân Tụ tùy hứng, ngươi cũng …”

      Noãn Noãn cười nhạt: “ muốn cầu cạnh cho Vân Tụ?”

      Vân Ế sững sờ, kinh ngạc vì nhạy cảm của Noãn Noãn.

      “Từ trước đến nay tôi là người có thù báo thù, có oán báo oán, e rằng…” Noãn Noãn cười lạnh, mềm lòng đối với người khiến mình tổn thương, đó chính là đem tính mạng của mình ra đùa giỡn.

      “Vân Tụ bị trừng phạt rồi, lão đại phái muội ấy thi hành nhiệm vụ ở Trọng Lâu. thời gian ngắn thể quay về, ta chỉ mong ngươi cần oán hận muội ấy, muội ấy… cũng là đứa trẻ đáng thương!” Vân Ế có hơi căng thẳng .

      “Tôi oán hận ấy, nhưng cũng có cách nào tha thứ được!” Noãn Noãn nhàn nhạt , “Nhưng tôi đồng ý với , cần tính mạng của ấy. cũng biết tôi am hiểu dùng độc, dù sao giải độc, căn bản phải cần lo lắng!”

      Quả nhiên, Vân Ế thở phào nhõm: “Chỉ cần ngươi đồng ý muốn tính mạng muội ấy là tốt rồi, muốn dùng độc cứ dùng !”

      cũng dự tính trước việc này rồi phải ?” Noãn Noãn cười lạnh: “Tốt, vậy chúng ta cùng chờ xem!”

      Noãn Noãn nằm ở giường thể nhúc nhích, vậy nên dù có nảy sinh suy nghĩ ác độc lời thốt ra cũng chút khí thế nào. cảm thán, Kim Ưng sải bước từ bên ngoài vào, sợi tóc phiêu dật, tay áo tung bay, sớm khôi phục bộ dáng nhàng khoan khoái sạch ban đầu. bưng chén thuốc lên, tự mình uống hớp rồi đến trước giường, đỡ Noãn Noãn dậy, đưa mặt tới gần.

      Noãn Noãn mở to mắt nhìn nam nhân mặt đỏ, tim đập mớm thuốc cho mình, hai đôi môi trong nháy mắt tiếp xúc với nhau, khuôn mặt nhắn của Noãn Noãn đột nhiên đỏ bừng.

      Thuốc được đẩy vào trong miệng, nuốt được mà nuốt cũng xong, chỉ có thể lạnh lùng nhìn chằm chằm Kim Ưng, cuối cùng vẫn lựa chọn nuốt xuống.

      Cái này là ăn nước miếng của nam nhân mà! Noãn Noãn nhíu nhíu mày, vành tai nóng bừng bừng.

      “Này, cái người này ngươi mấy ngày đánh răng, tắm rửa, cứ như vậy cho ta uống thuốc đấy hả?” Noãn Noãn bày ra bộ ghét bỏ.

      Vân Ế bật cười, hình như quên mất vừa rồi mới nhắc đến đề tài mấy vui vẻ.

      Kim Ưng có chút xấu hổ, chợt quay đầu lại trợn mắt nhìn Vân Ế. Vân Ế vội vàng ôm quyền cầu xin tha thứ, ôm khay lăn ra ngoài.

      “Này, nữ nhân, ta biến thành cái bộ dạng này là ai làm hại hử? Ngươi cho rằng ta nguyện ý tắm đánh răng sao? Bộ dạng tóc tai bù xù, chỉnh tề sao? Ngươi thấy cảm kích thôi lại còn ghét bỏ!” Kim Ưng kiên nhẫn hậm hực trong lòng Noãn Noãn, chỉ sợ thanh đủ lớn, lại rời miệng gần vào tai .

      Noãn Noãn trợn mắt cái: “Tôi biến thành bộ dạng này cũng là làm hại, ràng tốt như vậy, tại sao lại bị bắt vào thiên lao? Nếu như phải do vội vã cứu , sơ ý bị Dung Yến Nhi bắt được, tôi thê thảm như thế này hả?”

      Kim Ưng sững sờ, có chút khó tin mở miệng hỏi:”Ngươi thực vì cứu ta mới tới Đô thành?”

      Noãn Noãn tiếp tục đưa mắt nhìn : “ cố ý xuất tại Đô thành, cố ý bại lộ thân phận của mình, chẳng lẽ phải là muốn tôi xuất hay sao?”

      Kim Ưng miễn cưỡng nhướng mày, dịu dàng đặt Noãn Noãn nằm xuống, sau đó nghiêng mình dựa cào giường, tay chống đầu, tay vuốt vuốt sợi tóc vừa mới gội sạch, nghiêng đầu cười vô cùng tà mị: “Nếu ngươi biết vậy, tại sao lại. . . Có phải thích ta rồi đúng ?”

      “Thích cái đầu nhà !” Noãn Noãn thể cử động cơ thể, chứ nếu như có thể động nhất định phải ra sức gõ đầu tên nam nhân này mới được: “Bởi vì tôi có chỗ để , sau khi ra khỏi hoàng cung, núi Kim Ưng chính là nơi đầu tiên tôi đặt chân tới, cũng là người bạn đầu tiên của tôi.Vân Tụ vì tôi nên mới đọ sức với Mộ Dung Thánh Li. Tôi chỉ muốn vì tôi hy sinh vô ích mà thôi!”

      Sắc mặt Kim Ưng tối sầm, gì cả.

      thực gặp được Mộ Dung Thánh Ly?” Noãn Noãn hỏi lần nữa, “Đánh lại mới bị nhốt vào thiên lao?”

      Kim Ưng vẫn lời nào, tựa hồ trầm tư cái gì đó.

      làm cách nào ra khỏi thiên lao đấy?” Noãn Noãn tiếp tục hỏi.

      Kim Ưng vẫn như cũ lên tiếng, hình như hết sức đè nén tâm tình.

      “Này!” Noãn Noãn tức giận gọi to, nhưng lại khiến khí huyết dâng trào, cổ họng cảm thấy ngòn ngọt, ho khan kịch liệt.

      Kim Ưng vươn tay vỗ ngực , đầu ngón tay chạm lên ngực, hai người đều giật mình sửng sốt.

      chậm rãi thu tay lại, mày rậm nhíu chặt: “Lần này ngươi bị bắt, Mộ Dung Thánh tới cứu ngươi, ngươi có hận ?”

      Noãn Noãn cười nhạt: “ ta căn bản có khả năng đến!”

      Kim Ưng sững sờ, kinh ngạc nghe giọng chắc chắn của Noãn Noãn: “Tại sao? Chẳng lẽ ngươi cho là đủ ngươi?”

      “Từ trước đến nay ta hề tôi, trong lòng tam tôi chỉ có giá trị lợi dụng thôi!” Noãn Noãn bình thản mở miệng:

      “Mặc dù tôi biết nội tình cụ thể, nhưng tôi cũng biết, có lữ tồn tại của tôi đối với vương triều Mộ Dung là hi vọng, cho nên ta mới giữ chặt tôi ba năm buông tay! Dung Yến Nhi rất đúng, Mộ Dung Thánh rất đáng thương, từ trải qua nhiều chuyện như vậy, cũng từng, tôi muốn bảo hộ ta, nhưng tại tất cả chỉ là phù vân. Người đáng thương tất có chỗ đáng hận, ta đáng hận nhất chính là sống quá mệt mỏi, quá đè nén, có cách nào thực buông ra! ta tôi, nhưng tôi cảm thấy thế, thứ tôi cảm nhận được chỉ có lừa gạt và lừa gạt mà thôi!”

      “Ngươi hận . . .” Kim Ưng cúi đầu mở miệng.

      phải hận, mà là thờ ơ. Bắt đầu từ giây phút bước ra khỏi hoàng cung kia, tôi còn có quan hệ gì với Mộ Dung Thánh nữa. Giống như là người lạ, hoàn toàn chút quan hệ nào!” Giọng của Noãn Noãn càng ngày càng bình tĩnh, truyền tới tai Kim Ưng lại càng ngày càng khiến kinh hãi.

      Người lạ. . . hay hận, ít nhất cũng có tình cảm, nhưng là người lạ. . .

      “Kỳ quái, tại sao hôm nay lại nhiều chuyện như vậy?” Sắc mặt Noãn Noãn có chút tái nhợt cười cười, “Hỏi người bệnh những chuyện như thế này à?”

      Kim Ưng chợt hoàn hồn, khóe môi khẽ nhếch, khôi phục lại bộ dáng phóng đãng kiềm chế được ban đầu: “Noãn Noãn suy nghĩ nhiều rồi. phải ta sợ Noãn Noãn vẫn chưa dứt tình với tên hoàng đế kia sao?”

      Noãn Noãn trừng : “Tôi còn tình cảm với ta hay cũng đâu phải là chuyện của . quản nhiều làm gì!”

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Kim Ưng lưu manh cười: “Ai chuyện liên quan đến ta, ta dẫn ngươi tới nơi ở của ta, an bài trong phòng của ta. Đặc biệt là ba ngày nay cùng ngươi ở chung phòng. nam quả nữ, thanh danh này cũng truyền ra ngoài rồi. tại người của Kim Ưng môn ai cũng biết ngươi là nữ nhân của ta. Vậy ngươi người nào, thích người nào, làm sao có thể liên quan đến ta chứ?”

      Noãn Noãn muốn cước đạp bay cái tên nam nhân đứng đắn này , nhưng bất đắc dĩ tại động được, chỉ có thể tức tối nhìn chằm chằm, sử dụng ánh mắt giết chết !

      Kim Ưng đột nhiên cười ha ha, xem ra tâm tình vô cùng tốt.

      Ngoài cửa phòng, tứ đại mỹ nam liếc nhau cái, vui buồn lẫn lộn.

      Trong đại sảnh, bốn mỹ nam ngồi thành hàng ngang, ngươi nhìn ta ta nhìn ngươi, cuối cùng vẫn là Phong Tễ mở miệng trước: “Vân Vụ, nơi này có ngươi là người ổn trọng nhất, ngươi trước , tình huống bây giờ nên xử lý thế nào? Vẫn muốn che giấu sao?”

      “Đúng vậy, lão đại đây là tự lừa mình dối người!” Lôi Đình tức giận vỗ bàn.

      Vân Vụ nhíu nhíu mày: “Lão đại tự có chừng mực, ta tin nhất định tìm được biện pháp giải quyết, các ngươi cần lo vô ích!”


      Vân Ế lời nào, chỉ nhắm chặt mắt lại. Ba ngày ba đêm đâu chỉ có Kim Ưng chợp mắt.

      Vân Vụ khoát khoát tay, ý bảo hai người giọng chút đừng đánh thức Vân Ế.

      hùng thể qua ải mỹ nhân, ta thấy cửa ải này lão đại khó qua lắm. đối xử tốt với Noãn Noãn như thế nào, khi thân phận bị lộ…” Phong Tễ vẫn cảm thấy hết sức lo lắng.

      Lôi Đình gật đầu cái, đột nhiên nghe Vân Vụ lớn tiếng kêu lên: “Vậy thảm, Long Noãn Noãn dùng hết dược liệu quý giá nhất của Kim Ưng môn, nếu như trở thành Môn chủ phủ nhân, lần này chúng ta lỗ to rồi!”

      Phong Tễ cùng Lôi Đình liếc nhau cái, vẻ mặt bất đắc dĩ.

      Xem ra hai người này đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã mà!

      Noãn Noãn nhìn nam nhân nằm ở bên cạnh, hô hấp đều đều chứng tỏ ngủ say, nụ cười mặt vẫn chưa biến mất.

      Noãn Noãn thở phào cái, người có thể vừa cười vừa ngủ đúng là hiếm thấy, chỉ là… nhìn mặt nạ hoàng kim mặt của , đột nhiên Noãn Noãn có khát vọng. muốn nhìn thấy khuôn mặt dưới mặt nạ của nam nhân này!

      Chân khí trong cơ thể vẫn như mớ bòng bong, tay chân thể động đậy. Noãn Noãn nháy nháy mắt, nhịn được có chút sốt ruột. Đây chính là cơ hội tốt nhất.

      Trong khi Noãn Noãn nóng lòng muốn lấy mặt nạ ra, đột nhiên, mùi hương hoa mai bay qua mũi . sững sờ, mùi hương quen thuộc này khiến cho lập tức nghĩ tới người. Làm sao có thể, người của Kim Ưng làm sao có thể… Chuyển mắt qua nhìn xung quanh, rốt cuộc thấy ở trong góc phòng có gốc cây mai nở rộ. Noãn Noãn thấy buồn cười, cười mình quá mức nhạy cảm, trước kia phải sớm phủ nhận phỏng đoán đó ư? Bây giờ làm sao lại nghi ngờ?

      Thương thế thực quá nặng, qua lúc nữa, Noãn Noãn có chút chống đỡ nổi. Hai mí mắt bắt đầu đánh nhau, rốt cuộc, cũng từ từ nhắm mắt lại.

      Khi tỉnh lại lần nữa, xung quanh chỉ có màu đen, chắc khuya lắm
      Rồi. Đôi tay có lực siết chặt lấy eo , khuôn mặt nam nhân tựa sát vào mặt . Dường như có thể cảm nhận được da thịt mềm mại của .

      Kim Ưng bỏ mặt nạ ra? Noãn Noãn vui mừng, gian nan chuyển mắt muốn nhìn hơn, nhưng ban đêm lại quá tối. Trước mắt mảng tối tăm, cái gì cũng nhìn thấy.

      Vậy chờ đến sáng rồi nhìn vậy! Noãn Noãn liều mạng gắng sức để mình chìm tiếp vào giấc ngủ, nhưng cái ôm trong ngực nam nhân giống như có loại ma lực, lại khiến dần dần cảm thấy buồn ngủ.

      Sáng khi tỉnh lại, trong mũi tràn ngậm mùi cháo thơm. Mấy ngày đói bụng làm Noãn Noãn nhanh chóng mở mắt, cảm thấy thân thể mình chút hơi sức, quan trọng nhất là bụng đói réo lên ầm ĩ.

      Ki đứng bên giường, bưng chén cháo nóng, dụ hoặc : “Muốn ăn ?”

      Noãn Noãn gật đầu cái, đột nhiên phát tay chân có chút khí lực.

      Kim Ưng nâng dậy tựa đầu vào đầu giường đưa tay bưng bát cháo múc muỗng thổi thổi, cẩn thận kiểm tra nhiệt độ mới đưa đến bên môi Noãn Noãn.

      Noãn Noãn há mồm, hương cháo thơm lừng tràn ngập trong miệng, nhai chút quả rất là thỏa mãn.

      Kim Ưng nhìn vẻ mặt vui vẻ của khẽ cười, tiếp tục bón từng miếng từng miếng , kiểm soát thời gian rất tốt, mỗi lần Noãn Noãn vừa nuốt xuống, liền đưa đến bên miệng.

      bát cháo rất nhanh thấy đáy, Noãn Noãn hạnh phúc thở ra hơi, tựa đầu vào giường, thưởng thức hương vị còn đọng lại.

      Kim Ưng nhìn , trong mắt tràn ngập cưng chiều.

      “Cảm thấy thân thể ra sao rồi? Ngươi cũng là đại phu nên chắc hiểu thân thể của mình hơn ai hết!” Kim Ưng để chén cháo xuống hỏi.

      sai, Noãn Noãn so với bất cứ người nào hiểu thân thể mình hơn. Lần này, có thể sống lại và vô cùng may mắn. Nội tạng bị thương, nếu như phải được Hộ Long ngân quang che chở tâm mạch sợ rằng. . .

      chết được, chỉ là. . .” Noãn Noãn nhìn ánh mặt trời bên ngoài đột nhiên nghĩ tới chuyện: “Hôm nay là ngày mấy?”

      Kim Ưng đáp lời xong Noãn Noãn đột nhiên lớn tiếng kêu: “Thảm thảm, tôi hẹn với Long Khê hôm nay qua gặp mặt ở quan ngoại Đô thành, nhất định cho là tôi giữ lời hứa!”

      Kim Ưng nhíu nhíu mày, đột nhiên giọng hỏi: “Long Khê? Ai là Long Khê?”

      Noãn Noãn ngẩn ra, lúc này mới ý thức được mình lỡ miệng, chỉ có thể lúng túng cười cười.

      Kim Ưng thấy muốn trả lời cũng hỏi tiếp, chỉ lạnh nhạt : “ngươi tại được đâu, an tâm ở chỗ này dưỡng thương !”

      Noãn Noãn thở dài, đúng vậy, lần này mạng còn nhặt được về, xem ra là thể đến nơi hẹn được rồi, nhưng. . .

      “Ta đợi nàng trở về!” bên tại đột nhiên vang lên lời này cùng ánh mắt quật cường của Long Khê, biết đứa bé kia. . .

      “Có thể gọi Vân Ế vào , tôi muốn thuốc này thêm ít dược!” Noãn Noãn giọng cầu.

      Kim Ưng gật đầu cái, mở cửa ra ngoài. hồi sau Vân Ế vào, xem ra tinh thần tốt hơn nhiều.

      Noãn Noãn phương thuốc, Vân Ế hưng phấn trợn tròn mắt: “ là lợi hại, làm sao ngươi có thể nghĩ tới phương thuốc này? Nếu sử dụng thân thể người có thể hồi phục trước nửa tháng đó!”

      Noãn Noãn cười cười: “Nó có ở trong sách thuốc của , tôi chỉ hiểu được nội dung của nó mà thôi!”

      Vân Ế giơ ngón tay cái lên thể khâm phục sau đó định ra ngoài đột nhiên Noãn Noãn gọi lại: “Có thể đưa Đạm Cúc ở dưới chân núi lên gặp tôi chút ? lâu thấy, tôi rất nhớ ấy!”

      Vân Ế gật đầu cái, xoay người ra cửa.

      Noãn Noãn nhìn ra ngoài cửa sổ, nhất định phải nghĩ biện pháp thông báo cho Long Khê mới đực, ngộ nhỡ đứa bé nàn vẫn còn đợi. . .

      . . . . .

      Ngoại ô Đô thành, đêm khuya.

      đốm lửa trở thành điểm sáng trong đêm đông rét lạnh.

      Long Khê lạnh lùng đứng, ngước đầu nhìn sao trời. qua hai canh giờ ước định, nhưng cẫn thấy Noãn Noãn xuất .

      Môi đào uất ức nâng lên, tầm mắt đơn rũ xuống, che dấu đôi mắt lưu ly, bóng dáng mạnh mẽ rắn rỏi giống như pho tượng trong gió, cả người đơn khiến chi người ta đau lòng.

      Phượng Thiên cùng Long Cẩm liếc nhai cái, tiến lên giọng : “ Điện hạ chúng ta trở về thôi!”

      !” Long Khê đột nhiên mở mắt, trong ánh mắt tràn ngập quật cường: “Ta phải chờ Noãn Noãn trở lại, nhất định Noãn Noãn trở về! các ngươi cũng khổn thể trở về, nếu như các ngươi trở về, phụ hoàng nhất định biết việc này. tổn thương Noãn Noãn!”

      Phượng thiên cung Long Cẩm nhìn nhau, rốt cuộc cũng nhịn được giọng khuyên nhủ: “Điện hạ ngài quá ngây thơ rồi, việc Thánh hoàng muốn làm, ai có thể ngăn cản!”

      “Ý ngươi là. . .” Long Khê đột nhiên đứng dậy, giám tin trợn tròn mắt.

      “Long Noãn Noãn nếu để chúng ta sử dụng, vậy cũng chỉ có thể biến mất mà thôi!” Lời tàn nhẫn bật ra khỏi môi hai người.
      Last edited by a moderator: 18/9/14

    3. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 66: Tháo mặt nạ xuống
      Edit: Thiên Kết
      Beta: tiểu an nhi


      Long Khê ngẩn người ra, con mắt đỏ tươi càng trở nên quỷ dị, lạnh lùng nhìn chằm chằm hai vị hộ pháp, trầm giọng : "Nếu như các người dám động vào Noãn Noãn, ta giết các ngươi đầu tiên."

      Phượng Phiên cùng Long Cẩm liếc mắt nhìn nhau cái, nhịn được cười khổ: "Thành hoàng sớm phái tứ đại Đường chủ trước chặn đường Long Noãn Noãn, hai người chúng ta chỉ có nhiệm vụ ở lại giữ chân Điện hạ mà thôi."

      Long Khê sững sờ, giờ mới hiểu được bản thân mình ngây ngốc ở đây chờ đợi cuối cùng cái chờ cũng chỉ là thi thể của Noãn Noãn, chợt tiến lên nắm lấy cổ áo của Phượng Phiên: " cho ta biết, Noãn Noãn bây giờ ở đâu?"

      Phượng Phiên lắc đầu: "Điện hạ, lúc này ngài còn kịp nữa rồi."

      " cho ta biết." Ánh mắt Long Khê lóe lên ánh sáng dị thường đáng sợ.

      Phượng Phiên trầm mặc.

      Long Cẩm đứng bên cạnh Long Khê còn đủ kiên nhẫn, đột nhiên mở miệng: "Long Noãn Noãn ở Kim Ưng môn."

      Ánh mắt Phượng Phiên tràn đầy kinh ngạc khó hiểu nhìn Long Cẩm.

      Long Khê nhanh chóng buông Phượng Phiên ra xoay người thi triển khinh công bay .

      Phượng Phiên tức giận trợn mắt nhìn Long Cẩm: "Tại sao? Tại sao ngươi lại làm như vậy?"

      Long Cẩm nhìn theo phương hướng Long Khê biến mất, đột nhiên khẽ cười : "Ngươi có cảm thấy từ xưa đến nay chúng ta bảo vệ Điện hạ quá cẩn thận rồi hay ? Từ đến lớn vì Điện hạ cái gì chúng ta cũng có thể làm, nhưng chúng ta lại chưa từng nghĩ xem Điện hạ có cần hay , có thích hay ?"

      Phượng Phiên trầm giọng : "Vậy như thế nào? Điện hạ là truyền nhân duy nhất của Hộ Long điện, tương lai là Thánh hoàng, chúng ta quy phục ngài ấy, bảo vệ ngài ấy có gì sai? Huống chi chúng ta lại còn ai thân thuộc, từ trước đến nay đều xem Điện hạ là người thân duy nhất, thương, quan tâm chăm lo cho ngài ấy có gì mà đúng?"

      "Chúng ta có gì sai nhưng chúng ta quên mất cảm nhận của Điện hạ, chẳng lẽ ngươi nhìn thấy Điện hạ cùng Long Noãn Noãn ở chung vui vẻ tới mức nào sao? Đó mới là nụ cười lòng của Điện hạ."

      "Vậy sao chứ? lẽ ngươi muốn cãi lại lời của Thánh hoàng, để cho Hộ Long điện rơi vào tay của nữ nhân kia?" Phượng Phiên tức giận kêu to, lúc này mới ý thức được mình lỡ miệng.

      "Phượng Phiên, lần này ta cũng đâu làm lộ ra điều gì.” Long Cẩm giọng : “Ta để cho Điện hạ tìm Long Noãn Noãn còn có nguyên nhân khác nữa.”

      “Cái gì?” Phượng Phiên giọng gấp gáp hỏi: “Đừng dại dột mà mua dây buộc mình.”

      “Nam nhân chỉ khi trải qua chuyện lớn mới có thể trưởng thành, ta rất mong chờ biểu lần này của Điện hạ.” Long Cẩm từ từ mở miệng.

      “Ngươi.” Phượng Phiên còn kiên nhẫn la lớn: “Ta thấy hình như ngươi bị điên rồi, điên rồi.”

      Long Cẩm nhìn về nơi xa xăm: “ tại chúng ta đuổi theo vẫn còn kịp, ngươi muốn xem ?” Vừa dứt lời, Long Cẩm lập tức thi triển khinh công đuổi theo.

      Phượng Phiên sững sờ, bất đắc dĩ nhíu mày, cuối cùng cũng biến mất nhanh như làn khói.

      Rốt cuộc Đạm Cúc cũng lên được núi, bởi vì bị Vân Nhất vác lên vai nên dù bình thường sợ độ cao lúc này cũng khỏi cảm thấy kinh hãi.

      mang người đến rồi đây.” Vân Nhất đem Đạm Cúc vứt mặt đất.

      Bởi vì Noãn Noãn chịu bỏ qua chuyện của Vân Tụ, nên trong lòng Vân Nhất vẫn thấy có chút khó chịu.

      Noãn Noãn thở dài, muốn nghĩ nhiều nữa, chỉ cố gắng từ giường ngồi dậy, nhìn Đạm Cúc ngã xuống mặt đất.

      Nhìn thấy gương mặt tái nhợt của Noãn Noãn, Đạm Cúc vội vàng từ cửa chạy vào, tay nắm lấy tay : “ Tỷ tỷ, người như thế nào rồi? Tên Kim Ưng kia làm tỷ bị thương sao?"

      Noãn Noãn lắc lắc đầu: “ phải, là Thái hậu Dung Yên Nhi."

      Vừa nhắc đến tên Dung Yên Nhi, sắc mặt Đạm Cúc lập tức tái nhợt, toàn thân run rẩy, kêu lên tiếng sợ hãi nhìn nhanh bốn phía.

      “Em đừng sợ, bà ta có ở đây, phải…..”Noãn Noãn đột nhiên biết nên bắt đầu từ đâu, mặc dù mới có nửa tháng ngắn ngủi nhưng lại xảy ra nhiều chuyện như vậy.

      Đạm Cúc nghiêm túc nhìn , dường như rất muốn nghe tiếp.

      “Thôi, nữa, tôi gọi em đến đây là muốn em làm chuyện.”Noãn Noãn ra hiệu bảo Đạm Cúc lại gần : “Em đến rừng cây bên ngoài Đô thành, giúp tôi xem chút có phải có hồng y nam tử chờ ở đó hay ? Nếu có em với ta, người ta chờ bị thương rồi, khi nào thương thế của người đó lành lại tìm ta. ta cần phải chờ đợi nữa.”

      Đạm Cúc ngẩn người ra, cuối cùng cũng đồng ý: “Tỷ tỷ, ta biết rồi, chỉ cần bắt ta sống ở đỉnh núi này bảo ta làm cái gì cũng được.”

      Noãn Noãn gật đầu: “Thời gian cấp bách, em nhanh .”

      Đạm Cúc khẽ gật đầu, nhưng lại nghĩ tới đỉnh núi này rất cao sắc mặt của thoáng trắng bệch.

      “Vân Nhất.” Noãn Noãn lớn tiếng gọi, Vân Nhất đẩy của phòng vào.

      “Có chuyện gì?” Giọng lạnh lùng vang lên, ta liếc qua Đạm Cúc cái, sau đó lại quay qua nhìn Noãn Noãn.

      “Làm ơn hãy chuẩn bị cho Đạm Cúc cỗ xe ngựa, chút lương khô rồi sau đó đưa ấy rời khỏi đây, được ?” Noãn Noãn giọng cầu.

      Vân Nhất lạnh lùng hừ tiếng: “Những cái này phải hỏi ý kiến của Vân Vụ trước , ngươi cũng biết là người keo kiệt đến mức nào mà.”

      “Chuyện của Vân Vụ tôi với Kim Ưng.”

      câu của Noãn Noãn làm cho Vân Nhất cảm thấy rất hưng phấn: “Ngươi sớm mới phải, cứ yên tâm, chuyện này ta lo liệu thỏa đáng.” xong liền ôm Đạm Cúc ra ngoài.

      Nhìn cửa phòng đóng lại, Noãn Noãn đột nhiên cảm thấy tim của mình càng ngày càng mềm yếu rồi, biết đâu Long Khê còn đợi như lời nữa, vậy mà lại gióng trống khua chiêng làm cho nhiều thứ thế này… Nhưng lại nghĩ tới Long Khê thường ngày giống như con nai hồn nhiên, Noãn Noãn lại cảm thấy ít ra làm như vậy cũng để cho bản thân mình thấy yên tâm.

      biết thời gian trôi qua bao lâu, Kim Ưng đẩy cửa phòng bưng bát cháo vào: “Lần trước thấy ngươi rất thích ăn cháo này, cũng vừa vặn tại thân thể ngươi khỏe nên chỉ được ăn mấy món nhàng như vậy thôi.”

      Noãn Noãn cười khẽ: “Cảm ơn .”

      Kim Ưng nhếch lông mày lên cách đứng đắn, khóe môi khẽ cong: “Ngươi đối với nam nhân vẫn khách khí như thế à?”

      Noãn Noãn sững sờ trừng mắt: “Cho chút phẩm màu, vội mở phường nhuộm rồi, sao lúc nào cũng đứng đắn vậy?”

      Kim Ưng cười hắc hắc: “Muốn đứng đắn ngươi tìm Mộ Dung Thánh .”

      Noãn Noãn sửng sốt, ngước mắt nhìn : “Ý của là gì?”

      Kim Ưng có chút chột dạ khóe mắt giật giật mấy cái, nhanh chóng mở miệng: “ phải ngươi từng nghi ngờ ta chính là Mộ Dung Thánh hay sao? Ha ha.”

      Kim Ưng lúng túng cười gượng.

      Noãn Noãn nhíu nhíu mày, trong lòng dâng lên cảm giác mất mát hiểu vì sao, giống như bị lừa gạt.

      “Đừng về ta với tôi nữa, tôi với ta còn bất cứ quan hệ gì hết.” Noãn Noãn nhận lấy chén cháo tay , mình vừa thổi vừa ăn.

      Kim Ưng yên lặng nhìn , tròng mắt đen láy khẽ lóe lên tia sáng.

      đỉnh núi trước mặt là vách đá sâu vạn trượng nơi Kim Ưng yên lặng ngồi.

      Trong đầu lại vang vọng lời tuyệt tình của nữ nhân kia, nhịn được cười khổ. nghĩ đến ngày cùng Mộ Dung Thánh Li thực trở mặt, chỉ có thể đưa Noãn Noãn xuất cung, dùng thân phận khác để tiếp cận , nhưng cuối cùng…

      “Cuối cùng người vẫn để ý tới thân phận của mình!” Sau lưng vang lên tiếng của Vân Vụ.

      Kim Ưng quay đầu lại, lạnh lùng nhìn sương trắng trước mặt: “Vân Vụ, bệnh cũ của người lại tái phát rồi, nên tùy tiện nghe lén người khác chuyện.”

      Vân Vụ cười cười ngồi xuống bên cạnh : “ phải là ta lo lắng cho ngươi đó sao? Có lẽ người chú ý đến khác thường của mình, người luôn ưa sạch , vua của nước vậy mà lại vì nữ nhân mà xuống bếp. Lão đại, ta chỉ có thể , ngươi nữ nhân kia thê thảm, nhưng hai thân phận của ngươi...”

      “Vân Vụ, ta muốn nghe.” Kim Ưng cắt đứt lời của : “Việc đến nước này thể quay đầu lại được nữa rồi, ta chỉ có thể tiến lên phía trước mà thôi.”

      “Nhưng ngươi nghĩ đến thời điểm thân phận của mình bị bại lộ chưa?” Vân Vụ tiếp tục đả kích : “Long Noãn Noãn tha thứ cho ngươi sao? chấp nhận ngươi chứ? Đến lúc ấy ngươi chìm đắm quá sâu…”

      “Ta rồi, ta muốn nghe nữa.” Kim Ưng nổi giận xoay người nhìn Vân Vụ: “Ngươi trở về lo việc của ngươi , ta cần ngươi dạy bảo, chuyện của ta ta tự biết cách giải quyết.”

      Vân Vụ thở dài: “ ra ngươi có thể sống mà phải mệt mỏi như thế này, chỉ cần ngươi bỏ lòng tự ái cùng quá khứ của mình qua bên, ngươi…”

      “Vân Vụ, ngươi muốn ta ném ngươi xuống sườn núi sao?” Kim Ưng đột nhiên tiến lên bước nắm lấy cổ áo của Vân Vụ: “ câu cuối cùng, ta muốn nghe nữa.”

      Vân Vụ nhìn nam nhân trước mặt, ánh mắt chỉ còn vẻ trầm bày mưu tính kế như trước đây nữa mà bây giờ là mảnh mê man, xác định được phương hướng.

      có lúc có thể giữ chặt nữ nhân ấy nhưng những tổn thương qua cùng với cố kỵ khiến dám lòng phơi bày tình cảm của mình. làm tổn thương nữ nhân kia quá nhiều, dù cho lúc đó động lòng chỉ là giả, đối với chỉ có ý muốn lợi dụng nhưng ngay tại thời điểm muốn rời , mới nhận ra biết từ lúc nào trong lòng có hình bóng của . Cảm giác ở cạnh tốt đẹp biết bao, có thù hận, có bi thương, có lợi dụng.

      Chỉ vì nhầm bước mà thua cả ván cờ, cho rằng mình có thể dùng thân phận khác để đến bên , thương , bắt đầu cuộc sống mới, nhưng chẳng qua cái thân phận này cũng chỉ là vỏ bọc ngụy trang, mà bản thân lại bao giờ có thể cười thoải mái được.

      Chẳng lẽ cứ như vậy mà ngụy trang sống bên cạnh cả đời hay sao? Cả đời thể tháo mặt nạ xuống? Để cho cả đời sống trong lừa dối ư?

      Kim Ưng chống lại ánh mắt mắt bình thản của Vân Vụ, ảo não đẩy ra.

      đột nhiên cảm thấy ganh tỵ với đôi mắt bình thản kia.

      Vân Vụ đứng thẳng lên, nhìn Kim Ưng lúc lâu rồi xoay người rời . Vân Vụ tin tưởng mấy lời này của mình dù chưa hết nhưng Kim Ưng cũng có thể hiểu.

      Chỉ mong có thể thoát ra khỏi mê trận, toàn tâm toàn ý với lựa chọn của mình.

      Đêm khuya Kim Ưng trực tiếp vào phòng, nhìn Noãn Noãn nằm ở giường, khẽ cởi áo.

      “Này, ngươi làm gì đấy?” Noãn Noãn ngồi dậy, động tác của so với lúc trước linh hoạt hơn.


      “Ngươi nghĩ là ta làm gì, dĩ nhiên là ngủ rồi.” Kim Ưng xong liền cởi áo khoác ra nằm xuống bên cạnh : “Đây là phòng của ta, giường của ta, dĩ nhiên là ta phải ngủ ở đây chứ.” vươn tay ra ôm lấy Noãn Noãn, kéo nằm xuống: “Cũng phải là chưa từng ngủ chung với nhau, ngươi ngại ngùng cái gì?"

      Noãn Noãn bị ôm cả người thể nhúc nhích tức giận, gì mà cũng phải là chưa từng ngủ chung. Ngày hôm qua là nể tình mệt mỏi chăm sóc ba ngày nên mới bỏ qua. tại………. trong mũi Noãn Noãn tràn ngập mùi đàn hương người , nhất thời cảm thấy vành tai nóng rực lên.

      , tôi………. ” Trực giác của Noãn Noãn cho thấy tư thế của bọn họ lúc này cực kỳ thích hợp. nằm nghiêng nửa người ôm lấy , vùi mặt trong hõm cổ , đôi môi vì vậy mà cũng chạm vào làn da lạnh lẽo của .

      Noãn Noãn cựa quậy di chuyển mặt, lỗ mũi lại đụng trúng chiếc mặt nạ vàng của Kim Ưng, nước mắt liền ào ào tuôn ra.

      “Cho chừa cái tội lộn xộn .” Kim Ưng hắc hắc cười trộm: “Ngoan ngoãn nằm im , nếu mặt nạ của ta làm rách lỗ mũi của ngươi đấy."

      Noãn Noãn trừng mắt nhìn nhưng lại dám cử động nữa, vì trọng thương nên căn bản là thân thể cũng còn sức lực, chỉ có thể để mặc cho nam nhân này ôm lấy mình, thở hổn hển tỏ vẻ kháng nghị.

      Kim Ưng cười thầm, thanh vang bên tai Noãn Noãn, càng làm cho tức giận đến chết sống lại.

      “Cứ như vậy mà ngủ Noãn Noãn.” Rốt cuộc Kim Ưng cũng ngừng cười, giọng trầm thấp giống như đè nén loại dục vọng. nhắm mắt lại, hô hấp dần dần .

      Noãn Noãn hề cảm thấy buồn ngủ, người có chân tay của nam nhân quấn lấy, bên tai còn có tiếng thở nhàng của . Mặc dù thân thể bị thương nhưng trong lòng lại nhịn được có chút ngứa ngáy. Mặt thể dịch ra, ánh mắt cũng thể nhìn lên khiến cho nhìn được khuôn mặt nam nhân này.

      “Ngươi có muốn xem ?” Giọng của Kim Ưng đột nhiên vang lên làm cho Noãn Noãn giật mình.

      “Khụ khụ.” Noãn Noãn dựa vào cớ này làm cho bản thân hết lúng túng: “Ai tôi muốn nhìn, hơn nữa, để cho tôi xem sao?"

      Kim Ưng đột nhiên ngồi dậy, lấy tay chống xuống giường, nheo mắt nhìn : “Nếu như ngươi muốn ta có thể để cho ngươi xem."

      Noãn Noãn ngẩn người ra, tim đập thình thịch, ngây ngốc nhìn ánh mắt mê hoặc của nam nhân kế bên, ánh sáng lóe lên trong đó quen thuộc. Đúng là thảm rồi, Noãn Noãn cảm thấy đôi mắt này giống y hệt Mộ Dung Thánh . thở mạnh : “Được, tôi muốn nhìn.”

      Kim Ưng nâng đôi môi đỏ tà mị lên, cười cười: “Nhất định phải nhìn sao? hối hận chứ?”

      Noãn Noãn ngẩn ra: “Có gì mà phải hối hận? Trừ khi là hối hận.”

      Kim Ưng đột nhiên vươn tay nhàng vén tóc của Noãn Noãn gọn sang bên, ánh mắt ôn nhu, nụ cười giống như từng quen biết khiến cho Noãn Noãn sững sờ.

      Mặc dù mặt nạ vàng che mất nửa khuôn mặt nhưng nụ cười dịu dàng cùng ánh mắt sủng nịnh mà chứa biết bao điều phức tạp kia, quả thực giống với Mộ Dung Thánh như đúc.

      …” Noãn Noãn chợt nhắm mắt lại, khi mở mắt ra, nụ cười cưng chiều của nam nhân cũng biến mất, thay vào đó là nụ cười giống như châm biếm: “Nếu ta đúng là người mà ngươi nghĩ sao?”

      Noãn Noãn hung hăng trợn mắt nhìn : “ phải là ta, tuyệt đối phải. Nếu đúng là thế tôi cảm thấy mình ngu ngốc, cả đời này tôi gặp lại nữa.”

      Ánh mắt Kim Ưng chợt lóe lên tia sáng sắc bén, khóe môi căng thẳng phút chốc giãn ra theo thói quen: “Được rồi, ngươi gỡ xuống , xem xem ta có phải là Mộ Dung Thánh hay ?”

      Noãn Noãn sững sờ nhìn đôi mắt của , từ từ đưa tay đến gần mặt nạ vàng.

      Khi đầu ngón tay chạm vào được mặt nạ con ngươi của nam nhân bỗng trở nên cực kỳ thần bí, thâm thúy, hình như trong đó chứa rất nhiều điều muốn , có quá nhiều bí mật.

      “Được rồi, thôi ngủ.” Kim Ưng đột nhiên quay mặt , nằm xuống vươn cánh tay ôm lấy nằm lại tư thế giống như lúc đầu.

      Noãn Noãn tức giận: “Đây là ý gì chứ? giỡn với tôi hả?”

      Kim Ưng cười ha ha, giọng vang lên bên tai Noãn Noãn: “Bây giờ ngươi mới biết sao, ai bảo ngươi đơn thuần như vậy, dễ bị lừa như thế. Ta chính là Kim Ưng thần bí, trừ phu nhân của ta tuyệt đối cho ai thấy khuôn mặt tuyệt sắc của ta hết.”

      Noãn Noãn lập tức làm bộ dạng hung ác, nghiêng đầu nhìn : “Gì chứ, nghĩ mình là Mộc Uyển Thanh sao? Người nhìn thấy mặt nếu phải chết cũng phải lấy thân báo đáp à? Còn cái gì mà tuyệt sắc, với tôi cùng lắm cũng chỉ là đầu heo mà thôi.”

      “Ngươi dùng kế khích tướng đó sao? Mà Mộc Uyển Thanh là ai? Vì sao lại có lời thề giống với ta như vậy, hôm nào nhất định phải gặp mới được.” Kim Ưng tiếp tục duy trì vẻ mặt ngoài cười nhưng trong cười mà .

      gặp được đâu.” Noãn Noãn tức giận bĩu môi, xoay đầu cái bị đập trúng vào mặt nạ, nhịn được khẽ kêu lên tiếng: “ gỡ mặt nạ xuống, hai là ra ngoài ngủ. chọn cái, tôi muốn nửa đêm trở người lại bị cái mặt nạ này đụng chết đâu.”

      “Đương nhiên là ta chọn tháo mặt nạ xuống rồi, bên ngoài lạnh như vậy ta muốn ra đó ngủ nha. Huống chi có ôn hương nhuyễn ngọc ở trong ngực, ta mà ra ngoài mới là đồ ngu.”

      “Tốt, vậy tháo mặt nạ xuống.” Noãn Noãn mở to mắt ra chờ đợi.

      “Mặt nạ có thể tháo, chỉ là ngươi thể nhìn.” Kim Ưng xoay người lấy mảnh khăn gấm: “Ngươi che mắt lại , ta sợ ngươi mê luyến khuôn mặt tuyệt sắc của ta.”

      Noãn Noãn hung hăng trợn mắt nhìn : “Ai thèm.” Nghĩ đến việc đụng phải cái mặt nạ đó thê thảm, cuối cùng Noãn Noãn vẫn phải thỏa hiệp.

      Kim Ưng cúi người giúp che mắt lại, bỗng dưng dừng động tác, định mở miệng hỏi đột nhiên hôn xuống môi .

      Môi của rất lạnh, cảm giác này giống như từng trải qua, hành động dây dưa đó làm cho Noãn Noãn ngẩn ra. biết vì sao tối nay luôn cảm thấy Kim Ưng cùng Mộ Dung Thánh rất giống nhau, giống như…

      Trong lúc chìm trong nghi ngờ quên mất đẩy ra, để mặc cho hôn. Loại cảm giác này quá quen thuộc.

      Noãn Noãn đột nhiên vươn tay ra ôm lấy cổ , đồng thời cũng cảm thấy thân thể cứng đờ, nụ hôn lúc này càng trở nên cuồng nhiệt.

      Cảm giác quen thuộc càng lúc càng mạnh mẽ, Noãn Noãn vươn cánh tay bé lên khuôn mặt kia. Đôi mắt bị che lại nên các giác quan trong nháy mắt trở nên vô cùng nhạy cảm. Trong mũi tràn đầy mùi đàn hương nhưng nếu ngửi kỹ nhận thấy có mùi hoa mai thơm ngát, khuôn mặt mịn màng, đôi môi khiêu gợi, sống mũi ngạo nghễ… Nam nhân này quả thực tháo mặt nạ xuống.

      Ngón tay Noãn Noãn hướng lên khuôn mặt , ngay lập tức bộ ngực bị nắm gọn trong lòng bàn tay.

      Thân thể như có luồng điện chạy qua thoáng trở nên run rẩy, trong nháy mắt ưỡn cong thân thể…
      Last edited: 21/9/14

    4. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 67 : bao giờ bỏ rơi ngươi
      Edit : Thiên Kết
      Beta : tiểu an nhi

      Nụ hôn của Kim Ưng trong phút chốc trở nên điên cuồng, giống như đốt lên ngọn lửa dục vọng, thiêu đốt hết mọi thứ, dường như muốn đem Noãn Noãn nuốt sạch vào bụng.

      Noãn Noãn nhanh chóng thu đôi tay đặt khuôn mặt nam nhân lại để bảo vệ thân thể, hơi thở của trở nên gấp gáp, muốn đẩy Kim Ưng ra xa.

      Kim Ưng kéo tay lại, môi mỏng dán sát bên vành tai giọng : “ Nếu phải thân thể của ngươi chưa khỏe hẳn, ta rất muốn ngươi."

      Noãn Noãn sửng sốt, toàn thân đỏ bừng lên như con tôm luộc, muốn vung cái tát để bảo vệ trong sạch của mình mái nhà đột nhiên bị nhấc lên, rơm rạ nóc nhà rơi xuống, làm bị sặc ho khan mấy cái.

      Trong nháy mắt Kim Ưng ôm Noãn Noãn vào trong ngực, thân thể tuyệt mỹ xoay tròn rút ra thanh kiếm.

      Đột nhiên bốn phía xuất mấy bóng đen mang theo hàn ý lạnh lẽo, nhìn chằm chằm hai người.

      Ánh nến bàn bởi vì gió lạnh mà đột nhiên tắt ngấm, trong phòng tràn ngập mảnh tối tăm, ánh trăng đỉnh đầu là nguồn sáng duy nhất còn lại giờ.

      Mắt Noãn Noãn bị khăn gấm che kín, mặc dù nhìn thấy tình huống nguy hiểm trước mắt nhưng vẫn có thể cảm nhận được sát ý nồng đậm cùng khẩn trương của Kim Ưng.

      Với bản lĩnh của cùng Kim Ưng vậy mà lại phát được kẻ địch đến gần, hơn nữa lâu như thế mà hai người cũng nghe được bất kỳ thanh nào của bọn chúng, chẳng lẽ………

      “ Kim Ưng… ” Noãn Noãn nhàng lên tiếng, bốn người xung quanh đột nhiên ra tay, trong nháy mắt bốn loại binh khí "đao thương kiếm kích" sử dụng cùng chiêu thức bén nhọn đánh về phía hai người, chừa lại cơ hội trốn thoát nào.

      Kim Ưng vung kiếm ra ngăn cản, cánh tay còn lại ôm chặt lấy Noãn Noãn, tuy rằng thương thế của lúc này trở thành gánh nặng cho .

      Kim Ưng vung kiếm, đồng thời trong lúc đó Noãn Noãn cũng ném khí độc ra, nhưng có vẻ như bốn người kia chuẩn bị, nhanh chóng chia ra bốn hướng Đông Tây Nam Bắc đồng loạt tấn công làm hai người xoay sở kịp.

      Hướng tấn công của bốn người chủ yếu là nhằm vào Noãn Noãn, chỉ liếc qua cũng có thể đoán ra được bọn họ tới đây là vì Noãn Noãn.

      Noãn Noãn xác định mình cùng Kim Ưng phải là đối thủ của bốn người này, đột nhiên lạnh giọng với : “Buông tôi ra, người bọn họ muốn giết là tôi."

      Kim Ưng nhìn , trong ánh mắt còn ý trêu đùa, cười giỡn, mà chứa trong đó là tầng tầng lớp lớp thâm thúy quen thuộc cùng dịu dàng : “Long Noãn Noãn, ta vĩnh viễn bỏ ngươi lại. ”

      Noãn Noãn sững sờ, trong nội tâm chợt dâng lên cảm giác ấm áp, trước đây từng có người đàn ông ở thời điểm nguy hiểm cũng với như vậy, chỉ đáng tiếc ………..

      Noãn Noãn dùng tay đẩy Kim Ưng ra, tự mình nhảy vào vòng công kích của bốn tên kia : “ , tôi trách đâu."

      Kim Ưng vừa vung kiếm ngăn cản đòn tấn công, vừa hô to: “Nữ nhân ngu ngốc này, chẳng lẽ ngươi muốn sống nữa sao? ” Thân thể như gió lốc xoay tròn, nhanh như chớp kéo Noãn Noãn ra khỏi vòng vây nguy hiểm, nhưng đồng thời cũng khiến cho lưng mình lộ ra sơ hở.

      Khẽ kêu lên tiếng, thân thể Kim Ưng chợt lảo đảo, nhanh chóng nắm lấy cánh tay Noãn Noãn. Hai người vội vàng chạy về phía sau, lùi đến đỉnh núi.

      Bốn gã hắc y nhân đuổi sát theo sau tha.

      “Noãn Noãn, ta đếm đến ba chúng ta cùng nhau nhảy xuống dưới, chưa? ” Kim Ưng nhìn đáy vực rộng lớn sâu thẳm chìm trong đêm tối giọng .

      Noãn Noãn cắn chặt môi, đây là nơi lần trước rơi xuống nhưng khi đó còn có Long Khê ở đây, còn lần này tất nhiên vận khí tốt như vậy rồi.

      “ Ngươi nghĩ gì đấy? ” Thấy Noãn Noãn do dự, Kim Ưng cảm thấy rất tức giận lớn tiếng kêu lên.

      Noãn Noãn thở dài : “Kim Ưng, ra cần thiết phải chết với tôi, hai chúng ta……. "

      phân chia giới hạn của còn chưa ra khỏi miệng bốn tên thích khách đuổi đến nơi, Kim Ưng liền kéo nhảy xuống vực.

      quầng sáng tròn lạnh lẽo chói lòa lao theo, khiến thân thể nhịn được run rẩy từng đợt. Ngay sau đó hai người phi thân lên, nhanh chóng bám lấy gốc cây ở bên vách đá rồi tung người nhảy cái.

      Khi hai chân chạm đất an toàn Noãn Noãn mới mở mắt ra, xung quanh màn đen tối, chỉ có ánh mắt của nam nhân đối diện ánh lên ánh sáng vàng kỳ quái.

      “Kim Ưng? ” Noãn Noãn giọng gọi, muốn chắc chắn cả hai người đều an toàn.

      “ Nữ nhân, bây giờ chúng ta đều ở Địa Ngục. ” thanh lười biếng của Kim Ưng vang lên trong khí : “Ta vì ngươi mà chết, chẳng lẽ ngươi có gì muốn hay muốn báo đáp cho ta sao?"

      Noãn Noãn sững sờ : “ Địa Ngục?"

      Kim Ưng nhàng "ừ" tiếng : “ Nếu ngươi nghĩ đây là nơi nào? Phía trước chính là Hoàng Tuyền rồi, trước khi uống canh Mạnh Bà để quên ta hãy lòng trả lời ta vấn đề, người mà ngươi có phải là Mộ Dung Thánh hay ? ”

      Gió lạnh thổi vù vù bên tai, dưới chân là vách đá cứng rắn, sau lưng cũng vậy, tuy rằng cả người chìm trong bóng tối nhưng tin chắc đây phải là Địa Ngục.

      “ Kim Ưng, đừng đùa nữa, rốt cuộc chúng ta ở chỗ nào? ”Noãn Noãn xong liền vươn tay ra xung quanh quờ quạng.

      lồng ngực vững chắc ôm chặt lấy , Kim Ưng hài hước mở miệng : “ Trả lời câu hỏi của ta trước, ta cho ngươi biết. ”

      “ Tôi trả lời vấn đề nhàm chán này đâu. ” Noãn Noãn nhịn được trợn trắng mắt, giờ bọn họ bị đuổi giết mà vẫn còn có tâm tình đùa giỡn sao ?

      Trước mặt đột nhiên lên ánh lửa do Kim Ưng tự tay nhóm, ánh sáng lập lòe chiếu vào đôi mắt của .

      “ Bọn chúng rồi, yên tâm . ”Kim Ưng nhìn lên phía bầu trời tối đen như mực: “Chúng ta ở trong hang động vách núi Trung Bộ. ”

      Kim Ưng đỡ Noãn Noãn chậm rãi vào trong : “ Nơi này ban đầu là căn cứ của bọn khỉ con, bọn chúng thường lên núi kiếm ăn sau đó về đây ngủ. ”

      Quả nhiên ở trong sơn động vẫn còn vương vãi chút quả dại, nhưng cũng có rơm rạ làm thành cái giường đơn giản.

      “ Ba năm trước ta rời cung cũng nhảy từ kia xuống, được sư phụ cứu đến nơi này. ”Kim Ưng giọng , giống như hồi tưởnglại quá khứ.

      “Bọn người đuổi giết chúng ta là ai nhỉ? Võ công của bọn chúng nhìn qua rất cao, còn những người khác đâu rồi? Tại sao bọn họ lại phát ra…?”

      “Bọn họ sao.” Kim Ưng cúi đầu mở miệng: “Lúc chạng vạng tối, Vân Nhất còn thiếu vị thuốc nên ta để cho bọn họ xuống núi hái thuốc, thuận tiện chuẩn bị vật phẩm cho ngày mai. Vốn định cùng ngươi trải qua đêm lãng mạn, ngờ lại có người tới. Nhưng nhất định là chân núi bị tổn thất rất nghiêm trọng nếu bọn họ cũng lên được núi.”

      Noãn Noãn nhíu mày: “Là tôi làm liên lụy đến , bọn họ ràng là nhằm vào tôi.”

      Kim Ưng trầm mặc gì nữa, thuận tay đánh thêm lửa cho hang động thêm ấm áp.

      “Xem ra đêm nay chúng ta phải ở lại đây rồi, đợi trời sáng xem tình hình thế nào rồi tính tiếp.” Kim Ưng thấp giọng , tâm tình từ từ trầm xuống, ngồi yên lặng nên nhìn Noãn Noãn nằm giường rơm nghỉ ngơi. lâu sau, mới mở miệng hỏi: “Ngươi biết Thánh Hoàng trong truyền thuyết ?”

      Noãn Noãn sững sờ: “Thánh Hoàng? Thánh Hoàng của Hộ Long điện?”

      Kim Ưng gật đầu cái: “Thánh Hoàng của Hộ Long điện phải là vị trí cha truyền con nối, giống như Hoàng đế của ngũ quốc. Từ trước đến nay võ công Hộ Long điện vẫn là cao nhất, người còn phải có Hộ Long kim quang mới có thể tiếp nhận chức vị ấy. Truyền thuyết đều Đế hoàng kế tiếp ở trong ngũ quốc, nhưng phải là Hộ Long điện ha Long Khê.”

      Noãn Noãn chợt nhớ đến võ công của Long Khê, võ công của quả đạt đến mức cao thâm như trong truyền thuyết, chỉ là Ngân Long thiên tử mà thôi, còn Hộ Long kim quang của chưa từng thấy qua, mà những điều này có liên quan gì tới ? Mặc dù Long Chiếu An có kỳ vọng rất lớn đối với Noãn Noãn nhưng cũng chỉ là hy vọng trở thành Thánh nữ, là nữ nhân của Thánh Hoàng.

      “Ngươi có biết vì sao Mộ Dung Thánh luôn bám chặt lấy ngươi buông ?” Kim Ưng khẽ cười tiếng, khóe môi lên vẻ châm chọc: “Bởi vì có vị Tiên đế xem qua số mạng của ngươi, ngươi là Hàng Long phục Hoàng chi mệnh, là người duy nhất có thể làm cho Mộ Dung vương triều hưng thịnh mà rơi vào tay của Hộ Long điện.”

      Noãn Noãn ngẩn ra, rốt cuộc cũng hiểu vì sao tên kia luôn quấy rầy , chỉ là…

      “Tôi có bản lĩnh như vậy đâu.” Noãn Noãn giọng : “Tôi chỉ muốn sống vui vẻ thôi, trời cao cho tôi thêm cơ hội nữa để sống, tôi nhất định quý trọng cơ hội này.”

      “Ngươi cái gì?” Kim Ưng đột nhiên nhìn về phía .

      có gì, chỉ là cảm thán mà thôi.” Noãn Noãn cười khẽ, tuyệt đối cho ai biết chỉ là dị hồn nhập vào xác người khác.

      Kim Ưng muốn mở miệng thêm gì đó nhưng nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của Noãn Noãn lại tiếp tục trầm mặc.

      Bây giờ còn chưa đến lúc, đợi đến khi Noãn Noãn hoàn toàn chấp nhận , cho biết tất cả .

      Ánh sáng hồng chói mắt chiếu rọi cả đỉnh núi.

      Bốn người sững sờ, liếc mắt nhìn nhau nhưng vẫn cung kính cúi người hành lễ: “Tham kiến Điện hạ.”

      Long Khê chậm rãi xoay người nhìn căn phòng sụp đổ, khẽ chớp mắt lạnh lùng, quanh thân tỏa ra cỗ lực khổng lồ làm cho người khác nổi da gà. tức giận, tia sáng chói mắt từ thân thể cao lớn của bắn ra xung quanh.

      Bốn gã Đường chủ chỉ nhắm mắt cúi đầu phục tùng ở dưới đất cực kỳ đề phòng.

      “Là ai?” Hai chữ nặng nề rốt cuộc cũng được thốt ra từ bạc môi khêu gợi của nam nhân.

      Bốn vị Đường chủ nhìn cái, rốt cuộc người trong đó cũng lên tiếng: “Điện hạ, chúng ta phụng mệnh của Thánh Hoàng.”

      “Người đâu?” Giọng của nam nhân lạnh lẽo đến cực điểm, bốn người kia nhịn được hít vào ngụm khí lạnh.

      Bọn họ nhìn Long Khê lớn lên từ , chưa từng thấy bày ra bộ dáng như giờ…

      mau.” Giọng lạnh lẽo vang lên lần nữa.

      nhảy xuống vực rồi.”

      Nam nhân đột nhiên trầm giọng, chậm rãi xoay người, nhìn ra phía xa, lúc lâu sau mới giọng hỏi: “Là nhảy từ đây xuống sao?”

      “Dạ, nàng ta và Kim Ưng cùng nhau nhảy xuống. Hơn nữa đỉnh núi này cũng chỉ có hai người bọn họ. Chúng ta chỉ giết số người cản đường ở dưới chân núi.” Bốn vị Đường chủ thà trả lời.

      Long Khê giống như hoàn toàn nghe thấy lời bọn họ , mờ mịt về phía đỉnh núi, run rẩy đứng vách đá.

      Noãn Noãn chết, lần trước nàng cũng ngã từ này xuống, nhất định phải tìm được nàng.

      nhắm mắt lại, thân thể đón gió mà rơi xuống, sau lưng vang lên tiếng bốn vị Đường chủ kinh ngạc hô lên…
      Last edited: 23/9/14

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 68 : Kỳ hạn hai tháng
      Edit : Thiên Kết
      Beta : tiểu an nhi

      Hai tia chớp lập tức bay theo, trái phải túm lấy thân thể Long Khê rơi xuống vực. Sau đó lại dùng tốc độ kinh người mà bay ngược trở lên, chỉ trong chốc lát đứng vững vàng đỉnh núi.

      Hồng y tung bay, ánh mắt sắc bén của Long Khê lóe lên : “ Hai vị thúc thúc, phải là ta tìm cái chết, ta chỉ muốn tìm Noãn Noãn thôi, đừng ngăn cản ta. ”

      Phương Phiên giọng : “ Điện hạ, chúng ta thể để cho người xảy ra bất kỳ chuyện gì.”

      Long Cẩm cũng gật đầu cái: “ Long Noãn Noãn là người mà Thánh hoàng muốn giết, quả thực Điện hạ nên cãi lại lệnh của Thánh Hoàng. ”

      Long Khê cười lạnh : “ Nếu như ta muốn cãi lệnh sao? Hai vị thúc thúc làm như thế nào? ”

      Phượng Phiên chợt ngẩn người, liếc Long Cẩm cái, trong mắt mang theo vài phần trách cứ. Dù sao chuyện này cũng là do tay Long Cẩm mới thành ra như vậy.

      Long Cẩm có vẻ trấn tĩnh hơn nhiều so với Phượng Phiên, cười nhạt rồi : “Nếu Điện hạ còn muốn gọi chúng ta tiếng thúc thúc xin Điện hạ nên làm khó hai chúng ta. Phi Long Hội hai năm sau, Thánh Hoàng quyết định tổ chức sớm, chỉ còn có gần hai tháng nữa thôi, Điện hạ nên về sớm để chuẩn bị. ”

      Long Khê sững sờ, lạnh lùng : “ Ngạo Long Quyết hai năm sau mới có thể ra đời, có Ngạo Long Quyết làm sao mà cử hành được Phi Long Hội ? Hai vị thúc thúc nên lừa gạt ta. ”

      Phượng Phiên giọng cười : “ Điện hạ, Thánh Hoàng là chúa tể thiên hạ nên Ngạo Long Quyết cũng phải nghe theo lệnh của Thánh Hoàng. Thánh Hoàng muốn Ngạo Long Quyết ra đời sớm chút cũng phải là việc gì quá khó khăn. ”

      Long Khê sửng sốt, dường như cảm nhận được trong đó giấu mưu nào đó, chẳng lẽ phụ hoàng muốn….

      “ Thánh hoàng ra lệnh cho chúng ta mang Điện hạ trở về. Điện hạ, xin lỗi. ” Phượng Phiên trực tiếp tiến lên, lợi dụng lúc Long Khê chú ý mà điểm huyệt .

      Long Cẩm tán thành việc này lắm nên khẽ nhíu mày, nhưng lại nghĩ tới đây là do Thánh Hoàng an bài nên vẫn gật đầu. cùng Phượng Phiên rời , bóng dáng lóe lên cái, biến mất ở phía chân trời.

      đỉnh núi Kim Ưng, bốn vị đường chủ liếc mắt nhìn nhau, coi như cũng hoàn thành nhiệm vụ liền nhanh chóng rời , về gặp Thánh hoàng phục mệnh.

      Ngoài Đại điện vàng son rực rỡ, Phượng Phiên vui nhìn chằm chằm Long Cẩm : “ Điện hạ ba ngày chịu ăn gì cả, nếu để cho Thánh Hoàng biết được ngươi cố ý tiết lộ tin tức cho Điện Hạ ngươi biết mình phải nhận hậu quả gì rồi đấy. ”

      Long Cẩm cười cười, dù bao nhiêu năm tháng qua cũng hề lưu lại mặt dấu vết nào : “ Phượng Phiên, chúng ta trở thành Hồng y đồng tử theo Điện hạ hành tẩu giang hồ, chẳng lẽ ngươi chưa từng cẩn thận suy xét lần nào sao? ”

      “ Cái gì ? ”Phượng Phiên hiểu lắm.

      “ Mặc kệ Điện hạ có phải là Thánh Hoàng tương lai hay , tại dưới cái vỏ bọc hoa lệ ấy là gì cũng chỉ có chúng ta biết. Điện hạ được bảo hộ quá tốt, chỉ cần Thánh hoàng thống nhất ngũ quốc, đến lúc đó chúng ta làm như có thể khiến Điện hạ thuận lợi lên ngôi Thánh Hoàng, ngươi phải cũng thấy Điện hạ chẳng vui vẻ chút nào sao? Ngươi nghĩ lại xem, thời điểm Điện hạ ở cùng với Long Noãn Noãn, mới nở nụ cười thực , đó mới giống như người sống nha. ” Long Cẩm nhìn về nơi xa xăm tràn đầy cảm xúc mà cất lời.

      “ Long Cẩm, ngươi điên rồi sao ? Ngươi dám ra những lời này, nếu mà Thánh Hoàng nghe được...." Sắc mặt Phượng Phiên tái nhợt, giọng .

      "Điện hạ luôn gọi hai người chúng ta là thúc thúc! Chúng ta lại có con, chẳng phải vẫn xem Điện hạ là con của mình để đối đãi bảo vệ sao? Ngươi tự hỏi bản thân chút , lẽ ngươi muốn nhìn Điện hạ sống như như cái xác hồn mãi như thế này à? Hào quang người đều là hào quang do chúng ta áp đặt lên. Nếu như có ngày chúng ta ở đây nữa Điện hạ phải làm thế nào? Chẳng lẽ muốn cả đời đều sống trong dối trá hay sao?"

      Phượng Phiên do dự, thể phản bác lại câu nào.

      "Long Cẩm!" Đột nhiên giọng trầm thấp của nam tử vang lên, hai người lập tức sững sờ, vội vàng quỳ xuống đất : "Tham kiến Thánh Hoàng!"

      Nam tử trung niên thân y phục màu vàng đứng cầu thang bằng bạch ngọc nhìn xuống, đôi mắt như mã não thâm thúy lạnh lẽo khiếp người, lạnh lùng nhìn hai người quỳ dưới đất.

      Tóc bạch kim phiêu dật tinh khiết như thủy ngân, rũ xuống bên eo của . Sống mũi thon dài, xương gò má cao nhìn rất hoàn mỹ, nhất là đường cong của đôi môi đẹp mê hồn càng làm cho thêm hấp dẫn.

      lạnh lùng nheo mắt : “ Long Cẩm, bế quan trăm năm. ”

      Phượng Phiên ngẩn người, quay sang nhìn về phía Long Cẩm.

      Long Cẩm đáp : “ Dạ, Thánh Hoàng. ”

      “ Thánh Hoàng, Long Cẩm …..” Phượng Phiên nhịn được mở miệng cầu tình, cho dù biết mỗi lời Thánh Hoàng ra chưa bao giờ thu lại.

      “Long Khê về sau phải nhờ cả vào ngươi rồi, Phượng Phiên.” Thánh Hoàng lạnh lùng xoay người vào Đại điện, bóng lưng vô tình này khiến cho người ta cảm thấy áp lực vô cùng.

      Phượng Phiên quay đầu nhìn Long Cẩm: “Bế quan trăm năm, Long Cẩm đây chính là kết quả mà ngươi muốn sao?”

      Long Cẩm lắc đầu cái: “Nhưng ta hối hận, Long Cẩm ta có thể thề rằng tất cả những suy nghĩ của ta đều là vì Điện hạ.”

      “Đủ rồi, nếu để cho Thánh Hoàng nghe được nữa cả đời này ngươi cũng đừng mong thoát ra khỏi Long Đàm.” Phượng Phiên giọng : “Ngươi yên tâm, ta nghĩ cách.”

      Long Cẩm cười nhạt cái, xoay người chậm rãi bước .

      Đại điện vàng son rực rỡ chìm trong sương mù trắng xóa, Phượng Phiên đứng Bạch Ngọc đài ngẩn người.

      “Cái gì? Lục thúc bị bế quan trăm năm? Vậy phải là trăm năm nữa gặp được Lục thúc sao?” Long Khê từ Bích Ngọc giường ngồi dậy, giọng quát.

      “Điện hạ chút.” Phượng Phiên giọng nhắc nhở: “Phượng Phiên chính là muốn nhờ Điện hạ cứu Long Cẩm.”

      Long Khê chợt đứng lên: “Phụ hoàng là quá đáng, ta tìm người.”

      Phượng Phiên muốn kéo lại nhưng Long Khê xoay người mất dạng.

      thở dài, cũng còn cách nào khác, thôi cứ để mặc Long Khê náo loạn trận vậy. Chỉ mong Thánh Hoàng nể tình Long Cẩm từ chăm sóc Long Khê mà tha cho lần này.

      Trong Đại điện, Thánh Hoàng lạnh lùng ngồi nhìn quả cầu thủy tinh phát ra ánh sáng quỷ dị ở trước mặt.

      “Phụ hoàng.” Cửa Đại điện được mở ra, Long Khê nhanh chóng bước vào. Dường như Long Kỳ sớm dự đoán được việc này, cánh tay vừa nhấc cao, quả cầu thủy tinh cũng theo đó mà bay lên, lơ lửng trong đại điện, phát ra thứ ánh sáng càng kỳ quái hơn.

      “Khê nhi, con có biết đây là cái gì ?” Chỉ chỉ ngón tay, mặt Long Kỳ mang theo nụ cười cao ngạo giống như hề đem Long Khê để vào trong mắt.

      Long Khê cắn môi lắc lắc đầu: “Phụ hoàng, hôm nay ta đến là có chuyện muốn với người………”

      “Nó chính là Phi Long Châu, có thể tiên đoán được tất cả mọi việc, vì Hộ Long tộc mà chọn ra người kế vị tiếp theo, Ngạo Long Quyết chính là ở bên trong đó. ” Long Kỳ đột ngột dừng lại, vươn cánh tay ra chỉ xuống phía dưới : “ Chỉ vì con, ta tiếc hao phí trăm năm công lực để nó ra đời sớm hơn hai năm. ”

      Long Khê cau mày : “Phụ hoàng, ta quan tâm đến Ngạo Long Quyết. Ta chỉ muốn biết, rốt cuộc người muốn như thế nào mới có thể bỏ qua cho Long Cẩm. ”

      Khóe môi tuyệt mỹ nhếch lên, ánh mắt lạnh lẽo của Long Kỳ liếc về phía đứa con trai duy nhất của mình : “Chẳng lẽ trong lòng con, Phụ hoàng cũng bằng tên thuộc hạ hay sao? ”

      “Long Cẩm là thuộc hạ của Phụ hoàng, nhưng ta chưa
      Last edited by a moderator: 1/10/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :