1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 62: Ba ngày ước hẹn
      Editor: nhuandong
      Beta: tiểu an nhi

      Noãn Noãn sững sờ, ngước mắt kinh ngạc nhìn Long Khê, nhìn ánh mắt van xin cùng kiên định của .

      Người trong tửu lâu đều nhìn về phía hai người bọn họ, hai đại nam nhân xinh đẹp kỳ cục ôm nhau…

      Tiếng bàn luận xung quanh nhanh chóng khiến Noãn Noãn hoàn hồn, muốn thoát khỏi lồng ngực của Long Khê, nhưng Long Khê lại ôm chặt buông.

      Long Khê kiêu ngạo, cũng đặc biệt trời sinh con cưng luôn thẳng, phụ thân của luôn trải con đường tốt nhất cho , chưa từng có khát vọng vật như vậy. để cho Noãn Noãn rời , !

      “Long Khê, buông tôi ra!” Noãn Noãn giọng : “Kim Ưng vì tôi mà bị bắt, tôi thể để mặc kệ ngồi coi được!”

      Long Khê ôm chặt, nổi giận: “ láo, nàng láo, phải bởi vì lương cắn rứt mà nàng mới tìm Kim Ưng, chỉ bởi vì nàng quên được thôi!”

      Noãn Noãn chợt ngước mắt nhìn Long Khê, cặp mắt đỏ rực phát ra hồng quang dị, da thịt như ngọc nổi lên gân xanh. Noãn Noãn lập tức sửng sốt, chưa từng gặp qua Long Khê như vậy. Long Khê tà mị, Long Khê hồn nhiên, giờ phút này toàn bộ biến thành gương mặt Long Khê tức giận. nghĩ tới, Long Khê cũng có mặt kinh người như vậy.

      “Chúng ta cần ở đây!” Nhìn đám người xem chuyện vui xung quanh, Noãn Noãn lôi kéo Long Khê ra khỏi tửu lâu, nhảy lên nóc nhà đối diện.

      Long Khê vẫn nhìn chằm chằm vào Noãn Noãn hề chớp mắt, mặc cho lôi kéo ngồi nóc nhà.

      “Long Khê…” Noãn Noãn thử bình phục tâm tình, muốn mở miệng, chợt bị Long Khê kéo tới gần, hồng quang nóng như lửa, khiến Noãn Noãn kiềm hãm được lui bước.

      Long Khê dùng tay có lực, hung hăng nâng chặt lấy mặt Noãn Noãn, hung mãnh loạng quạng hôn xuống, hung hăng gặm đôi môi !

      “Ưm!” Noãn Noãn bị đau kêu rên, mùi máu tươi chân cảm nhận được nụ hôn của Long Khê, mang theo cố chấp đặc hữu, cũng có cực đoan, thuần thục liếm láp môi của , rồi trong nháy mắt hung hăng cắn lên, sau đó tìm được cơ hội, cái lưỡi hồng nhuận mạnh mẽ xông vào miệng , vụng về mà lưu loát khuấy đều, mút nước miếng , cậy mạnh xông vào.

      Noãn Noãn rút lui, có biện pháp, đột nhiên hung hăng cắn lên môi của .

      Long Khê chợt đẩy ra, lấy tay cản trở đôi môi màu tím nhạt, mâu trung đều là uất ức.

      Noãn Noãn cũng nhân cơ hội lấy hơi, nhìn dáng vẻ uất ức của có chút nhẫn tâm, đôi mắt mờ mịt nhìn xung quanh, cuối cùng giọng : “ xin lỗi, nhưng mà tôi phải !”

      Mấy ngày nay tiêu dao vui vẻ là phóng túng lớn nhất của Noãn Noãn. Nếu tiếp tục như vậy nữa, Noãn Noãn sợ mình hãm sâu vào trong đó, cũng sợ càng khó thoát khỏi Long Khê hơn.

      Long Khê buông tay, đôi môi màu tím nhạt xinh đẹp, hồng mâu cực kỳ mê người.

      Noãn Noãn đứng dậy, chậm rãi rời .

      Sau lưng, mặt Long Khê có tia kỳ quái.

      Sau canh giờ, Noãn Noãn cưỡi con ngựa, lên đường tới Đô thành. Tuyết lại rơi xuống lả tả, thời tiết hình như cũng lạnh hơn. Toàn thân Noãn Noãn đều được bao bọc bởi áo khoác lông cáo, chỉ lộ ra đôi mắt.

      Mấy lần ngoái lại nhìn, xác định Long Khê đuổi theo, Noãn Noãn vui mừng nhưng đồng thời cũng có chút nghi ngờ. Lấy hiểu biết của , Long Khê tuyệt đối phải là người dễ dàng buông tha như vậy, tại sao lại đuổi theo? Nghĩ đến đây, Noãn Noãn lại nhịn được cười khúc khích, Long Khê theo tới, phải là chuyện tốt sao, đỡ phải khó xử!

      mặt tuyết trước mặt xuất hai đồng tử hồng y, ràng là hai khuôn mặt thiên chân vô tà người gặp người thích, vậy mà Noãn Noãn lại hít vào ngụm khí lạnh.

      Sau khi biết được thân phận thực của hai tên đồng tử này, Noãn Noãn biết mình phải là đối thủ của bọn họ. Phượng Phiên và Long Cẩm, tuyệt đỉnh cao thủ giang hồ, võ công chỉ dưới Thánh hoàng, có dưới trăm năm công lực. khi bọn họ ra tay có lẽ Noãn Noãn ngay cả chiêu cũng đỡ kịp.

      Noãn Noãn nắm chặt ngón tay, lúc này trong móng tay đều là độc phấn, luận võ công, phải là đối thủ của bọn họ, nhưng bàn về độc thuật, Noãn Noãn cho là thiên hạ có mấy người có thể là đối thủ của .

      “Ngươi nghĩ diễn lại trò cũ sao?” Phượng Phiên tiến lên bước, cười lạnh . Mặt mũi ngây thơ, lại phát ra thanh trầm lãnh, càng khiến cho lòng người e sợ.

      Noãn Noãn lên tiếng, chỉ là thầm đề phòng, trong khi muốn tìm thời cơ phóng độc phấn trong tay ra, lại thấy hai đồng tử kia đạp đất bay lên, trong nháy mắt mất bóng dáng. tiếng cười truyền đến, hai tia chớp từ

      hai bên đâm về phía Noãn Noãn, cực kỳ dị thường. Noãn Noãn sững sờ, né tránh kịp, chỉ nhanh chóng bắn ra độc phấn.

      Mặc dù biết là vô dụng, nhưng vẫn cảm thấy may mắn.

      Huyệt vị quanh thân bị khống chế, Noãn Noãn sững người, nhìn hai tia chớp kia từ từ ngưng tụ thành người.

      Phượng Phiên việc gì, nhưng sắc mặt Long Cẩm lại xanh lét, triệu chứng này xem ra là trúng độc.

      tiếng nguyền rủa khẽ bật ra từ khuôn mặt đáng của Long Cẩm, đôi mắt phát ra ánh sáng lạnh lùng.

      "Đại quan trọng hơn!” Phượng Phiên ngăn Long Cẩm giận dữ lại, xoay người hướng về phía Noãn Noãn: “ muốn chết giao thuốc giải ra đây!”

      Noãn Noãn lắc đầu cái: :”Giao thuốc giải ra còn chết nhanh hơn, ngươi cho rằng ta biết sao?”

      Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau cái đột nhiên vươn tay đánh về phía Noãn Noãn, Noãn Noãn lập tức mất ý thức.

      Mở mắt ra, thứ đầu tiên cảm nhận được chính là cái gáy đau điếng, Noãn Noãn tay vuốt, ánh mắt nghi hoặc nhìn căn phòng hoa lệ xa lạ.

      Điêu lan ngọc thế, xa hoa, giồng nhân gian, Noãn Noãn cảm thấy chỉ có thể dùng từ này mà giải thích. Dù là phòng sang trọng nhất trong hoàng cung vương triều Mộ Dung cũng sánh bằng: Cả căn phòng hề có chút gỗ vụn, tất cả đều dùng bằng ngọc thạch xây đắp mà thanh. Khung cảnh trước mắt quả là chấn động lòng người, nhưng thôi, xem thế là đủ rồi.

      Noãn Noãn sững sờ nhìn qua tất cả, nhanh chóng nhíu mày. Tất cả việc trước khi hôn mê dần dần xuất , đột nhiên nghĩ đến đây là địa phương nào, chẳng lẽ là...

      "Tiểu thư, ngài tỉnh rồi?” giọng ôn nhu như hoàng oanh vang lên. Noãn Noãn ngước mắt nhìn, trước mặt là vị tuyệt thế giai nhân, mặt mày ôn nhu, là nhã nhặn: “Ngài tỉnh là tốt rồi, nô tỳ phái người thông báo cho điện hạ!”

      Nữ tửkia rất nhanh ra ngoài cái gì đó với thị nữ, thị nữ kia rời , nữ tử đó lại vào, “Long tiểu thư, nô tỳ gọi là Tri Họa, còn có người nữa là Thính Cầm, là điện hạ đặc biệt saiđến hầu hạ tiểu thư!” Nữ tử tên Tri Họa vừa xong, chỉ thấy tuyệt sắc nữ tử áo vàng vào, tay bưng cái khay tinh xảo, đăt lên cái bàn trong suốtở giữa phòng.

      “Nô tỳ gọi là Thính Cầm, để nô tỳ hầu hạ tiểu thư rửa mặtthay quần áo!” Nữ tử kia cung kính hành lễ.

      Noãn Noãn cau mày, quả nhiên nơi này là Hộ Long điện. Qủa nhiên giồng như trong trugền thuyết, tiên cảnh nhân gian. trách được mấy trăm năm qua, nhiều người trong thiên hạ muốn tu luyện thành Kim Long thiên tử tới vậy. Phô trương như thế này có vô số người muốn trầm luân ở trong đây rồi.

      Noãn Noãn đứng dậy nhàn nhạt : “Cảm ơn ý tốt của điện hạ các ngươi, nhưng tại có chuyện quan trọng muốn làm, thể ở lâu. Cáo từ!” Noãn Noãn vửa vừa thay quần áo, giày vào, muốn chạy ra ngoài.

      Tri Họa cùng Thính Cầm liếc nhau cái, rất nhanh, hai người lui ra.

      Noãn Noãn cảm thấy kỳ quái thân Long Văn hồng y xuất ở trước cửa.

      Tử kim quan long văn hồng bào, tóc bạch kim phiêu dật, ngũ quan tuyệt mỹ, hai hàng lông mày nhăn chặt: “Nàng cứ như vậy chờ đợi muốn rời khỏi?”

      Noãn Noãn cau mày, trách sai hai vị hộ pháp Phượng Phiên Long Cẩm dẫn tới nơi này, làm chậm trễ thời gian. Vì vậy lạnh lùng : “Khê, tôi rất ràng, tôi phải !”

      Hai hàng lông mày của Long Khê đột nhiên giãn ra:"Được, ta thả nàng ra!”.

      Noãn Noãn sững sờ, hoài nghi nhìn . “ thả tôi? Vậy tại sao ... “

      "Bắt nàng phải là ý của ta, là ý của phụ hoàng!”Long Khê chậm rãi tiến lên, nở nụ cười vô cùng rực rỡ với Noãn Noãn, trăm hoa cũng sánh kịp. Đôi taynhư ngọc kia, nhàng lau khuôn mặt nhắn của Noãn Noãn: "Mặc dù ta cam lòng để nàng rời , nhưng tuyệt đối giam cầm tự do của nàng. Nếu nàng muốn cứ như vậy , nhưng nhớ kỹ điề...”Đột nhiên lôi kéo tay Noãn Noãn, đặtở trong ngực của mình, ánh mắt tình : “Nàng nhớ kỹ phải quay lạl đó! Nếu nàng trở lại, ta tìm nàng. Đến lúc đó bị ta bắt được, cả đời này nàng cũng thoát khỏi ta đâu!”

      Noãn Noãn ngẩn ra, đối mặt với uy hiếp ngọt ngào cùa Long Khê, á khẩu được nên lời. cũng phải là người của , cũng đồng ý với cái gì, chỉ là bạn chơi lúc nhàm chán, tại sao.. Tâm, lại xúc động bởi vì Long Khê nghiêm túc cùng cố chấp. Thay vì để hãm sâu, bằng...

      Noãn Noãn chậm rãi thu hồi tay của mình, ngước mắt chăm chú nhìn Long Khê: “Long Khê, chúng ta có bấy kù quan hệ…”

      Noãn Noãn còn chưa hết, bị hôn môi mạnh. Lần này rất dễ nhận thấy kỹ thuật hôn môi của Long Khê có tiến bộ, lung tung cắn nuốt như lần trước, rấtnhanh ngậm vào môi của , cùng dây dưa.

      Noãn Noãn bị hôn ra lời, chỉ có thể đẩy ra xa. Khoảng cách an toàn, nàng mới bắt đầu thở hổn hển.

      “Noãn Noãn, nàng còn như thế nữa, ta lại hôn nàng!” Long Khê cũng hơi thở hổn hển, uy hiếp .

      Noãn Noãn tức cười, phiền não trong lòng, nhưng mà đối với chấp nhất của Long Khê, thể ghét nổi.

      tại ta đưa nàng ra ngoài. Nếu phải là có chuyện quan trọng phải làm, ta để cho nàng mình mạo hiểm, chỉ là…” Long Khê chợt cười tiếng, nháy nháy mắt khác thường, lòng bàn tay mở ra, ngọc bội Phi Long xuất , chỉ thấy ngọc bội kia trong suốt, nhất định phải là phàm vật.

      “Nàng mang ngọc bội này theo, nếu như gặp phải nguy hiểm lấy ra. Ta tin thiên hạ này có người nào dám đối nghịch với Hộ Long điện!” Long Khê nghiêm túc , đặt ngọc bội vào trong lòng bàn tay .

      Noãn Noãn chỉ cảm thấy ngọc bội kia nặng nề, chỉ có điều từ trước đến nay bao giờ chê vật hộ thân, hơi chần chừ thu lại.

      Long Khê đột nhiên cười hài lòng đến khác thường, kéo Noãn Noãn ra ngoài: “ nhanh , thừa dịp phụ hoàng ta chưa trở về!”

      Noãn Noãn theo , trực tiếp tiến vào khung cảnh hỗn độn. Chờ đến khi thấy được cảnh vật trước mắt, mới phát giác mình đường lớn, bên cạnh chính là con ngựa trắng ban đầu của , ngoái đầu lại nhìn sau lưng, lại thấy gì cả.

      “Nàng tìm được cửa vào đâu, nơi này là đường lớn thẳng tới Đô thành, nàng cưỡi ngựa về phía trước là có thể tới nơi rồi. Ba ngày sau ta ở chỗ này đợi nàng. Noãn Noãn, nàng nhất định phải trở lại, nếu như nàng trở lại…” Long Khê xong, lại tiến đến gần.

      “Được được được!” Noãn Noãn chỉ có thể đầu hàng, trước hết tại phải thoát khỏi Long Khê rồi mới tiếp!

      Long Khê lại cười hả hê giống như đứa trẻ!

      Nhìn nàng cưỡi ngựa càng ngày càng xa, vẻ mặt hài lòng ở mặt Long Khê buông xuống, rất ưu phiền, tung người biến mất ở quan đạo khác trong rừng rậm.

      Trong đại điện rực rỡ, nam nhân cao cao tại thượng, ngũ quan tuấn tuyệt, khí thế xuất thần, như thần tiên giáng thế, cùng thân y bào vàng óng ánh, lạnh lùng nhìn hồng y nam tử đứng ở phía dưới.

      “Khê nhi, tại sao con muốn làm như vậy?” thanh trong trẻo của nam nhân Như Hồng Chung vang lên, uy nghiêm làm cho tất cả mọi người trong điện đều chấn động.

      Hai nam tử mặc áo xanh đột nhiên quỳ xuống đất: “Thánh Hoàng, điện hạ phạm sai lầm, Long Cẩm Phượng Phiên khó chối tội này!”

      Thánh hoàng lạnh lùng nhìn vẻ mặt quật cường của Long Khê, kiên nhẫn phất tay: “ liên quan đến các ngươi, thiên lý tuần hoàn, thiện ác hữu báo, Hộ Long điện muốn đổi chủ!”

      Long Khê đột nhiên ngẩng đầu lên, phục : “Phụ hoàng, người quá lời. Noãn Noãn chỉ là tiểu nữ tử, võ công bằng ta, làm sao lại gây nguy hiểm cho Hộ Long điện!”

      Thánh hoàng cười lạnh: “Cũng bởi vì là nữ tử, mới có thể Hàng Long phục Hổ Hoàng! Chuyện bổn tôn lo lắng nhất vẫn xảy ra!”

      Phượng Phiên cùng Long Cẩm liếc nhau cái, ôm quyền hỏi: “Thánh hoàng, có cần thuộc hạ …” Ánh mắt hai người loé lên tia ác độc.

      Thánh hoàng khẽ cau mày, khí thế lãnh trầm áp người thở nổi: “Vẫn chưa tới thời khắc cuối cùng. Khê nhi, con ba ngày sau, nàng trở về?”

      Long Khê khẩn trương gật đầu cái.

      “Rất tốt, nếu như ba ngày sau nàng thể trở về, Long Cẩm, Phượng Phiên, giết nàng!” Lời lạnh lùng phát ra từ đôi môi mỏng manh mà tuyệt mỹ của nam tử.

      Long Khê ngẩn ra, dường như muốn tranh thủ gì đó, lại bị ánh mắt lạnh lùng của nam nhân nuốt trở về: “Long Khê, nếu như con muốn đợi ba ngày, như vậy tại, phụ hoàng liền phái người giết nàng!”

      Long Khê lập tức ngậm chặt miệng.



      Lại lên đường lần nữa, tốc độ của Noãn Noãn nhanh hơi, roi tay liên tục đánh vào mông ngựa, muốn
      tới được Đô thành trước khi trời tối.

      Đột nhiên, trước mặt có bóng đen khả nghi nằm nền tuyết trắng động đậy. Noãn Noãn nhìn thấy từ xa, để cho ngựa thả chậm bước chân.

      Tiếng khóc của con nít truyền đến, Noãn Noãn sững sờ, chỉ thấy phụ nhân té xỉu ở bên đường, mà trong ngực của nàng lại có đứa trẻ được quấn trong tả lót.

      Ghìm chặt cương ngựa dừng lại. Noãn Noãn nhìn hai mẹ con trong đống tuyết, hơi do dự nhưng vẫn từ ngựa nhảy xuống. biết, nếu như ra tay, hai mẹ con này nhất định chết rét!

      “Ngươi có khỏe ?" Noãn Noãn từ từ đến gần phu nhân kia, hồi lâu sau, phu nhân kia mới gian nan ngẩng đầu lên, sắc mặt tái nhợt, đôi mắt đen chăm chú nhìn : "Cứu...cứu con ta!”

      Nội tâm Noãn Noãn khẽ động, tiến lên ôm lấy đứa trẻ. Vừa mở áo choàng chặt chẽ bao lấy đứa bé, đột nhiên, mùi là lạ khiến cho nhíu mày. Quen dùng độc nên rất nhanh hiểu ra là cái gì, ngồi bệt xuống đất, nhưng vẫn đành lòng ném đứa bé ra.

      Phu nhân kia chậm rãi nâng khuôn mặt tái nhợt lên, đột nhiên nở nụ cười, vô cùng quỷ dị: "Bổn cung chờ ngươi lâu, rốt cuộc bổn cung cũng chờ được cơ hội này rồi!”

      Giọng trầm này,Noãn Noãn cắn chặt khớp răng, muốn vận công kháng độc, nhưng công lực toàn thân hoàn toàn biến mất, căn bản còn bất kỳ sức lực nào.

      "Ngươi cần phải uổng phí hơi sức, ta biếp ngươi am hiểu độc. Cho nên để xử Iý ngươi, tất nhiên dùng độc dược bình thường. Đây là Hàng Long tán chuyên để đối phó với người trong Hộ Long điện, ngay cả hai vị hộ pháp Phượng Phiên Long Cẩm cũng đỡ được, huống chi chỉ là con nhóc Tử Long tướng quân như ngươi!" Nữ nhân , chậm rãi lấy mặt nạ mặt xuống, lộ ra gương mặt vô cùng mị, chính là Dung Yên Nhi.

      "Thực là ngươi!" Noãn Noãn cắn chặt khớp răng, nhìn vẻ mặt hả hê của Dung Yên Nhi.

      " sai, là ta, chỉ là ngươi biết quá muộn, đám người thế tục đều rơi vào cạm bẫy giả từ giả bi!" Dung Yên Nhi cười lạnh, liếc nhìn Noãn Noãn, tay run cái, Noãn Noãn trơ mắt nhìn đứa trẻ tay Lão Vu Bà, áo choàng được vén lên, con cẩu tử lăn xuống đọng ở tuyết.

      Thi thể chó đầy máu lăn lăn đất, càng nhìn càng thấy ghê.

      Noãn Noãn chỉ cảm thấy buồn nôn, đột nhiên bên tay vang lên thanh nữ nhân cười phách lối.

      Noãn Noãn lạnh lùng nhìn chằm chằm nữ nhân, chờ bà ta cười đủ rồi, mới lạnh lùng mở miệng: "Kết cuộc ngươi muốn như thế nào?"

      Dung Yên Nhi ngưng cười, tiến lên, đột nhiên vươn móng tay dài sơn đỏ, lạnh lùng nâng cầm Noãn Noãn lên, móng tay sắc nhọn cơ hồ tàn nhẫn tiến vào trong da thịt Noãn Noãn.

      “Thánh Annh tiến bộ, biết là nên vui hay nên lo đây. Mấy năm qua, nhìn vùng vẫy đợi chết, loại khoái cảm kia so với trực tiếp giày xéo kích thích hơn. Cũng là bổn cung quá sơ suất, ngờ trong thời gian ngắn như vậy, lại tiến bộ như thế. Quan trọng nhất là nghĩ tới hai tên hộ pháp chết tiệt kia lại xuất !" Gương mặt mị của Dưng Yên Nhi tiến lại gần Noãn Noãn. "Bổn cung thất bại chỉ là vận số của Thánh tốtmột chút mà thôi! tại bổn cung muốn có được tất cảmọi thứ thuộc về bổn cung, mà ngươi, chính là là lợi thếtốt nhất!"

      Noãn Noãn gian nan hô hấp: “Ngươi đánh giá ta quá cao rồi, Mộ Dung Thánh đem ta trở thành lợi thế trao đổi với Thánh Nguyên vương gia, cho ta xuất cung, ta có uy lực lớn để giúp ngươi tìm về tất cả những gì ngươi bỏ lỡđến vậy đâu!"

      “Đó là do ngươi coi thường mình!" Dung Yên Nhi đột nhiên ngẩng đầu cười ha ha: “Ngươi trước kia, có lẽ MộDung Thánh để ý tới! thậm chí có suy nghĩ tự tay phá hủy ngươi. Nhưng ngươi tại, ngươi là hy vọng duy nhất của vương triều Mộ Dung, để cho ngươi chếtở trong tay ta!”

      Noãn Noãn sững sờ, hiểu được ý trong lời của bà ta.

      “Long Noãn Noãn, bổn cung nên cảm tạ ngươi. Bởi vìngươi thay đổi, khiến Mộ Dung Thánh đem tất cả thẻ bạc đặt ngươi người hôm nay, thẻ bạc của đềunằm trong tay bổn cung, ngươi ngoan ngoãn vào khuôn khổ?" Dung Yên Nhi đột nhiên chuyển ngữ điệu: “Ngươi còn chưa nhìn qua thân thể của MộDung Thánh chứ? Thân thể của rất đẹp, tái nhợtgầy gò, lại có loại thần bí đáng sợ, ngươi nhìn qua pự nhiên mê muội?”

      Noãn Noãn sững sờ, nhịn được xuất khẩu châm chọc: "Đó la lòng của ngươi xấu xa. Lần trước ta giải độc, nhìn qua thân thể của , đủ mong manh. Lão bà bà, ngươi quá lâu có nam nhân rồi phải ?"

      Dung Yên Nhi đột nhiên điên cuồng: “Ngươi cái gì? Ngươi ngươi nhìn qua thân thể của ? Long Noãn Noãn, ngươi nhất định phải chết!"

      Dung Yên Nhi giơ bàn tay lên, năm ngón tay hung hăng đâm về phía đầu Noãn Noãn...
      Last edited by a moderator: 15/9/14

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 63: Diện mạo của Mộ Dung Thánh
      Editor: nhuandong
      Beta: tiểu an nhi


      Noãn Noãn sợ hãi trợn to mắt, ngờ chỉ có câu liền động tới sát tâm của Dung Yên Nhi!

      Móng tay đỏ tươi nhanh như tia chớp, trong nháy mắt liền kề da đầu Noãn Noãn, thậm chí cảm thấy da đầu bị xé nứt đau đớn.

      Chợt Dung Yên Nhi dừng lại động tác, để móng tay cắm vào da đầu Noãn Noãn, lạnh lùng nhìn chằm chằm , đột nhiên phát ra tiếng cười cao vút: “Long Noãn Noãn, ta để cho ngươi được như ý, ta muốn giữ ngươi lại, khiến Mộ Dung Thánh vào khuôn khổ, khặc khặc khặc…”

      Noãn Noãn liều mạng đè xuống sợ hãi dâng lên trong lòng, mở to mắt nhìn nữ nhân kia cười đến vặn vẹo quỷ dị, cảm thấy buồn nôn.

      Noãn Noãn rất khó tưởng tượng ra Mộ Dung Thánh lại sống được trong ánh mắt thèm thuồng của nữ nhân biến thái như vậy. Kỳ , rất nhiều khi, cái chết còn dễ dàng hơn nhiều so với việc cố gắng giữ mạng sống. Chỉ cần nhắm mắt lại, dằn lòng, trong nháy mắt có thể quyết định sinh mạng. Nếu như ngươi sợ đau, có rất nhiều phương pháp chết mà đau. Nhưng còn sinh tồn, mỗi ngày mỗi đêm mỗi thời khắc đều ở trong cuộc sống khổ sở, chịu đủ giày vò, cần phải có dũng khí lớn hơn nhiều.

      Noãn Noãn thở dài, nghĩ tới Mộ Dung Thánh . ràng là thiên kiêu chi tử, nhất quốc chi quân, nhưng sau lưng lại chịu nhịn khuất nhục cùng khổ sở mà người bình thường thể nào chịu đựng được… Phần thương hại bị đè nén kia lại dâng lên, Mộ Dung Thánh làm tất cả vào lúc này xem ra là hợp tình hợp lý. giống như Long Khê đơn thuần cùng bốc đồng; vì gánh vác người quá nhiều gánh nặng. Phải chịu nhịn nhục, co được giãn được, vì thời cuộc bất lợi mà đầu hàng, vì bị đùa giỡn mà coi thường mạng sống của chính mình. Có lẽ, cũng từng đơn giản thuần khiết mà vui cười, cũng từng chân thành tìm kiếm tình cho riêng mình. Chỉ có điều trong cung cấm này, năm tháng trôi qua, ngôi vị hoàng đế kia cùng khuất nhục phải chịu đựng, thay đổi con người quá nhiều, quá nhiều…

      Giật mình ngước mắt lên, trong hoàng hôn lúc trông thấy hai chữ “Đô thành” thiếp vàng kia, hai mắt Noãn Noãn đẫm lệ. biết tại sao mình lại khóc, ràng dằn người kia xuống sâu dưới đáy lòng, đột nhiên bây giờ lại nổi lên, cảm xúc thi nhau ùa tới.

      Rất dễ nhận thấy Dung Yên Nhi có tâm tình để ý tới tâm trạng của Noãn Noãn. Bà ta ngồi xe ngựa hoa lệ, vén rèm cửa lên, ánh mắt dâm tà nhìn Đô thành phồn hoa. Sau đó lạnh lùng ngó xuống Noãn Noãn nằm ở dưới chân cái: “Đến nơi nhanh quá nhỉ, có phải ngươi rất nóng lòng muốn xem kịch hay ở phía sau ?”

      Noãn Noãn nhắm mắt lại, đem nước mắt nuốt ngược trở về, thầm dùng nội lực giải huyệt đạo bị khống chế.

      Độc lúc trước mà Dung Yên Nhi sử dụng sớm được giải hết, tại chỉ còn huyệt đạo nữa thôi…

      Hình như Dung Yên Nhi phát ra cái gì đó, bất chợt nắm chặt cằm Noãn Noãn nâng lên, lạnh lẽo mở miệng: “ ngờ ngươi là thánh thủ giải độc, ngay cả thiên hạ tương tư cũng có thể giải. Nhưng ngươi chớ đắc ý vội, cho dù ngươi giải được độc này, cũng hóa giải được huyệt đạo đâu. Nếu ta mà là ngươi chỉ cần đàng hoàng tử tế ngồi đợi xem kịch vui là được rồi!”

      Noãn Noãn cắn chặt răng, hung hăng tránh đầu, chợt thấy cửa cung đỏ thẫm trước mắt.

      Có thị vệ sớm hốt hoảng vọt vào bẩm báo, tất cả thị vệ đều đứng ngay ngắn trước xe ngựa, thân thể mọi người đều phát run.

      “Phế vật, vương triều Mộ Dung này từ quân vương cho đến binh lính, tất cả đều là phế vật!” Dung Yên Nhi vô cùng xinh đẹp ngồi xe ngựa, lạnh lùng nhìn xuống những binh lính run lẩy bẩy kia, đôi môi đỏ như máu tràn đầy châm chọc đắc ý.

      Dưới ánh mắt dâm tà của nữ nhân độc, những binh lính kia chậm rãi lui dần về phía sau.

      Noãn Noãn bò dậy, xuyên qua màn che nhìn những thị vệ tràn đầy khiếp sợ. Trong lòng đột nhiên vì Mộ Dung Thánh mà cảm thấy lo lắng. ra vương triều do gắng sức xây dựng cùng giữ gìn, lại chịu nổi
      kích như vậy. Chỉ là nữ nhân đứng ở chỗ này, những binh lính kia lập tức rút lui. Cái Lão Vu Bà này, qua hai mươi năm, trị quốc gia như thế nào đây!

      Cửa cung chưa mở, tường nhanh chóng tập kích binh mã, từng mũi tên đều nhắm thẳng vào xe ngựa diễm lệ.

      cửa thành thân ảnh màu đỏ tía đẹp mắt khác thường, tay cầm hàn kiếm, uy phong lẫm liệt, chính là vương gia Mộ Dung Thánh Khuynh.

      gặp được Mộ Dung Thánh , Dung Yên Nhi có chút thất vọng. Bà ta lạnh lùng ngước mắt nhìn Mộ Dung Thánh Khuynh ở tường thành : “Kêu Mộ Dung Thánh ra gặp mặt bổn cung!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh cười ha ha, Lão Vu Bà, người khác sợ ngươi nhưng ta sợ ngươi. Cùng lắm chết, mười tám năm sau lại trở thành hảo hán. Người có thủ đoạn gì mang hết ra , hộ vệ của vương triều Mộ Dung ta đều là nam đại tử hán!”

      Dung Yên Nhi đột nhiên cười khằng khặc quái dị, nhưng binh sĩ cầm tên kia đột nhiên hét to, rơi cung tên trong tay, bịt lấy lỗ tai, thân thể từ từ tuột xuống.

      Sắc mặt Mộ Dung Thánh Khuynh xanh mét, hết sức dùng nội lực kháng cự, khóe môi rỉ ra dòng máu tươi, thân thể lảo đảo muốn ngã, nhanh chóng dùng hàn kiếm trong tay chống xuống.

      Tuy rằng Noãn Noãn cảm thấy đau gần chết như bọn họ, nhưng cũng có cảm giác thở được, liều mạng nhịn huyết khí xuống, ngừng thở hổn hển.

      Rốt cuộc, Dung Yên Nhi ngưng cười, con ngươi dị phát ra lạnh lẽo khiếp người, lóe ra ánh sáng xanh ác ma quỷ quyệt, vô cùng hài lòng nhìn màn trước mắt.

      “Mộ Dung Thánh Khuynh, tên nhóc con như người tại hợp khẩu vị của ta, hôm nay ta lưu lại cho ngươi mạng. cho Mộ Dung Thánh , tự mình tới khu rừng ngoài thành tìm ta nếu …” Dung Yên Nhi nhấc bên chân Noãn Noãn lên, dâm tà hướng Mộ Dung Thánh Khuynh cười: “Thủ đoạn của bổn cung trước ai có thể vượt qua, sau cũng thể tìm thấy, tin cứ thử xem!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh miễn cưỡng chống đỡ thân thể, bám trụ tường thành, khiếp sợ nhìn Noãn Noãn.

      Noãn Noãn cố nặn ra vẻ tươi cười, muốn mở miệng, nhưng lại cách nào phát ra thanh, đành mặc cho mình giống như con chó chết, lần nữa bị Dung Yên Nhi vứt lại xuống dưới chân.

      Xe ngựa cực độ xa hoa lãng phí, phách lối đồi trụy từ từ xa.

      ***

      Bên trong Càn Khôn Điện, Mộ Dung Thánh yên lặng ngồi mình. Cây nến trước mặt, có con thiêu thân hết lần này đến lần khác xông vào đèn chụp hoa lệ, bay về phía ánh nến, lần lại lần đụng đầu choáng váng.

      “Hoàng huynh!” Mộ Dung Thánh Khuynh yếu đuối vào, công phu sư tử hống của Dung Yên Nhi làm chấn thương nội tạng của , phải cần ít thời gian để điều dưỡng.

      Mộ Dung Thánh ngẩng đầu lên, sắc mặt trắng bệch, giống như cố đè nén, hỏi lại lần nữa: “Đệ khẳng định người kia là Long Noãn Noãn?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh gật đầu cái: “Hoàng huynh, ta xác định, tuyệt đối thể sai được! Hơn nữa ta phái người thăm dò, Long Noãn Noãn đúng là ở trong tay nữ nhân kia!”

      Thân thể Mộ Dung Thánh cứng lại, hi vọng trong lòng bị dập tắt hoàn toàn. ngồi thẳng lên, đột nhiên mở đèn chụp hoa lệ ra, nhìn thiêu thân lao đầu vào lửa, cháy cánh, nằm ở bàn.

      “Hoàng huynh, chúng ta cứu nàng như thế nào bây giờ.” Mộ Dung Thánh Khuynh giọng : “Lão Vu Bà lòng dạ ác độc, nhất định Noãn Noãn phải chịu khổ rất nhiều!”

      Đột nhiên mở khóe môi, lộ ra nụ cười quỷ quyệt, Mộ Dung Thánh ngước mắt: “Ai phải cứu nàng?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh sững sờ, ngơ ngác nhìn Mộ Dung Thánh . Mặc dù trong lòng hiểu Mộ Dung Thánh tại sao lại lựa chọn như vậy, nhưng vẫn nhịn được : “Hoàng huynh, đó là Noãn Noãn, là Noãn Noãn đấy!”

      Mộ Dung Thánh đưa mắt qua nhìn , ánh mắt có chút tàn nhẫn: “Mặc kệ là ai, trẫm cũng thỏa hiệp điều kiện của Dung Yên Nhi!”

      Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên đứng dậy quát ầm lên: “Hoàng huynh, trước kia người làm cái gì ta cũng có thể hiểu được, nhưng tại đó là nữ nhân hoàng huynh nhất. Hơn nữa đó còn là người duy nhất có thể cứu vớt vương triều Mộ Dung, sao có thể mặc kệ mà ngồi nhìn chứ?”

      Mộ Dung Thánh cười lạnh: “Nếu nàng là người có thể cứu vớt vương triều Mộ Dung, cần vương triều Mộ Dung phải cứu. Thập Nhất, đệ mệt mỏi rồi, về nghỉ ngơi . Coi nhu chuyện ngày hôm nay chưa từng xảy ra!”

      “Ta mệt, ta cũng cần nghỉ ngơi. Hoàng huynh, ngờ huynh tuyệt tình như thế. Nếu như là ta bị Lão Vu Bà đó bắt được sao? Như vậy huynh có thể tự nhiên tự tại lạnh lung như vậy hay ?”

      “Bất kể là ai!” Môi mỏng bĩu cái đột nhiên tàn nhẫn phun ra bốn chữ, Mộ Dung Thánh về phía giường hẹp: “Đệ mệt mỏi, trẫm mệt mỏi. Trẫm ra ngoài lâu như vậy, chưa từng ngủ đủ giấc…”
      Last edited by a moderator: 18/9/14

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Mộ Dung Thánh Khuynh nhìn nam nhân nằm long sàng, đột nhiên dậm chân cái : “Được, huynh cứu ta tìm Kim Ưng, Kim Ưng cứu nàng!”

      Hai mắt khép chặt của nam nhân đột nhiên mở ra, ánh mắt thâm trầm phức tạp, hồi lâu sau, bật ra nụ cười khổ bất đắc dĩ.

      Kim Ưng, đúng, là thân phận khác của , có thể cố kỵ chút nào cứu Noãn Noãn. Nhưng bản thân lại được, Mộ Dung Thánh , cuộc sống trải qua khi lớn lên khiến cho cách nào có thể mềm lòng, chỉ có thể tuyệt tình! có người nào được phép gây ảnh hưởng tới vương triều Mộ Dung, có ai, cho dù là , cũng thể!

      Tức giận ra ngoài, Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên tựa thân thể lên cột trụ, thở hổn hển. biết nên trách cứ hoàng huynh, hoàng huynh làm tất cả đều vì suy tính cho đại cục của vương triều Mộ Dung. Tim của , tất cả của đều là vì vương triều Mộ Dung. Vì mẫu hậu, vì , muốn đạt tới mục đích, bất luận kẻ nào cũng có thể hi sinh, cho dù là nữ nhân hoàng huynh mến!

      Nhưng Mộ Dung Thánh Khuynh biết Mộ Dung Thánh khổ sở. Lúc trước, khi cùng Mộ Dung Thánh Li thực điều kiện trao đổi, khắc Noãn Noãn rời kia, liều mạng muốn vãn hồi. Kim Ưng là thân phận khác của , nhưng lại vĩnh viễn phải ! đưa Noãn Noãn đến đỉnh núi Kim Ưng, rồi lại rời , chỉnh là bởi vì nỗi sợ hãi này. Lúc này Mộ Dung Thánh mâu thuẫn, hi vọng Noãn Noãn Kim Ưng, rồi lại sợ hãi Noãn Noãn Kim Ưng. Kỳ thực, ở tận đáy lòng Mộ Dung Thánh càng cần có Noãn Noãn, cần tình của !

      Mộ Dung Thánh Khuynh cắn môi, có quyết định gian nan. Hoàng huynh hy sinh vì vương triều Mộ Dung quá nhiều, thể vĩnh viễn núp sau lưng hoàng huynh nữa, 18 tuổi rồi, là đại nam nhân, cần phải đảm đương tất cả.

      Đêm khuya, thân bạch ảnh cưỡi đại mã, hướng phía ngoại ô mà .

      Giữa rừng mai có căn nhà lá đơn sơ, vốn là nơi để chủ nhân khu rừng nghỉ tạm, hôm nay lại trở thành địa phương cho Dung Yên Nhi dừng chân.

      Tất cả đồ dùng trong nhà đều được mang ra ngoài chôn kỹ, bốn vách tường treo lụa mỏng đỏ tươi, bao xung quanh giường tròn xa hoa đẹp đẽ. Dung Yên Nhi thân hồng sa nằm giường, trong tay cầm cây lược, tà cười lạnh, chải vuốt mái tóc suôn dài.

      Noãn Noãn được bà ta ấn vào ghế ở trong góc nhà, bộ dạng chật vật, nhếch nhác, khóe môi sưng đỏ, hiển nhiên toàn bộ là do Lão Vu Bà ban tặng. Bởi vì Dung Yên Nhi , tuyệt đối cho phép bất luận kẻ nào ưu nhã hơn, mê người hơn, xinh đẹp hơn bà ta. Bà ta muốn Mộ Dung Thánh vừa đến, trong mắt chỉ có bà ta mà thôi!

      Lò sưởi trong góc phát ra thanh lốp đốp của củi bị đốt, trong đêm đông yên tĩnh lại cực kỳ chói tai.

      “Nương nương, người đến rồi!” thị nữ đột nhiên vào quỳ xuống đất bẩm báo.

      Noãn Noãn sững sờ, trong lòng khẩn trương, Mộ Dung Thánh , tới?

      Dung Yên Nhi chậm rãi đứng dậy, tóc dài phiêu dật đen như mực, rũ xuống bên eo, thần thái hết sức ngạo mạn, giống như đế vương cao ngạo tôn quý, hoặc như là chúa tể chí cao vô thượng, lạnh lùng nâng khóe môi cười lạnh: “ là ngoài dự đoán của bổn cung, tới nhanh lắm. Xem ra bổn cung đánh giá quá cao! Cứ tưởng trải qua nhiều chuyện như vậy, học được vô tâm, lại ngờ, trái tim vẫn còn nhiều lửa nóng như vậy!”

      Dung Yên Nhi đột nhiên đưa mắt nhìn về phía Noãn Noãn: “Long Noãn Noãn, quả thực ngươi là nữ nhân hạnh phúc nhất thiên hạ!”

      Noãn Noãn quay qua chỗ khác, lạnh lùng : “Ngươi cũng cần tự coi mình, ra ngươi cũng rất đẹp, chỉ là có chút biến thái mà thôi!” thanh chưa dứt, tiếng bạt tai hung hăng vang lên, Noãn Noãn chỉ thấy bên mặt như lửa nóng, trong miệng xuất mùi ngai ngái.

      Hồng ảnh chợt lóe, Dung Yên Nhi ngồi ngay ngắn ở giường, tư thế ban đầu, giống như chưa từng nhúc nhích, lạnh lùng nhìn móng tay mình: “Ngươi cũng đừng vui mừng quá sớm, chừng người đàn ông này vẫn còn lợi dụng ngươi!”

      Noãn Noãn cười lạnh: “Ngươi là mâu thuẫn, lúc ta ở trong lòng Mộ Dung Thánh rất quan trọng, tại lại lợi dụng ta, cũng quá nực cười rồi!”

      Dung Yên Nhi ngồi thẳng người: “Long Noãn Noãn, ngươi cần khiêu chiến kiên nhẫn cực hạn của ta, nếu vị đắng vừa rồi mới hưởng qua chỉ là màn dạo đầu, bản lãnh chỉnh người của Dung Yên Nhi ta còn nhiều lắm!”

      Noãn Noãn cắn môi chặt, tự biết nên ganh đua hơn thiệt với nữ nhân trước mắt này, nhưng so với giày xéo mà Mộ Dung Thánh phải chịu, thà chịu nỗi khổ da thịt này còn hơn.

      “Cho vào !” Dung Yên Nhi đột nhiên với thị nữ quỳ mặt đất.

      Thị nữ đáp, cung kính lui ra ngoài. Rất nhanh, cửa phòng lần nữa được đẩy ra, màu tuyết trắng ửng đỏ trong ánh nến chậm rãi vào.

      Ngũ quan tuyệt mỹ, phong cách đạm tĩnh, nụ cười đổi mặt, Mộ Dung Thánh hung dũng đứng ở trước cửa, nhìn Noãn Noãn.

      Dung Yên Nhi hung hăng nhíu mày, lạnh lùng quan sát nam nhân, trong mắt từ từ lên màu đỏ khát máu, nhưng cuối cùng vẫn nhịn xuống được.

      Gặp lại Mộ Dung Thánh , trong tình cảnh như thế này, Noãn Noãn biết mở miệng như thế nào, chỉ giọng : “ nên tới đây! Nếu ngày đó đem tôi trao đổi với Mộ Dung Thánh Lị, hôm nay sao còn phải tới?”

      Mộ Dung Thánh lạnh nhạt cười : “Trao đổi với Thánh Nguyên chỉ là bất đắc dĩ, nàng ngày, trẫm nhớ nàng ngày. Chỉ là nghĩ đến, gặp mặt lại, lại là ở trong tình cảnh này!”

      Noãn Noãn ngẩn ra, kinh ngạc vì thâm tình trong mắt .

      “Trẫm tới, thái hậu thả hoàng hậu !” Mộ Dung Thánh chậm rãi xoay người nhìn Dung Yên Nhi: “Đây là chuyện giữa trẫm và thái hậu, liên quan gì tới nàng cả!”

      Dung Yên Nhi đột nhiên cười khẽ: “Làm sao lại có liên quan gì? Nếu như phải vì nàng, ngươi cũng tới đúng sao? Muốn thả nàng, có thể!” Dung Yên Nhi đột nhiên kéo quần đỏ lên cao, lộ ra hai chân trắng nõn, mũi chân băng bó chặt, đưa lên trước mặt Mộ Dung Thánh : “Lấy lòng ta… kỹ thuật của Thánh chắc là rất tốt, chỉ là đầu lưỡi cũng có thể khiến người ta dục tiên dục tử!”

      Sắc mặt Mộ Dung Thánh đột nhiên trắng bệch.

      Noãn Noãn chỉ cảm thấy tức giận, muốn giãy giụa, muốn phá được huyệt đạo kia, nhưng làm gì được, chỉ có thể rống to: “Lão Vu Bà, ngươi biết xấu hổ, người là mẹ của mà. Cho dù phải là ruột thịt, cũng là mẫu thân, tại sao ngươi lại xấu xa như vậy?”

      Đưa hai chân thon dài, đột nhiên Dung Yên Nhi xoay đầu nhìn Noãn Noãn: “Nếu như ngươi muốn vĩnh viễn trở thành người câm lập tức câm miệng cho bổn cung!”

      Noãn Noãn hung hăng phun bãi nước miếng: “Thay vì nhìn thấy động tác xấu xa của các ngươi, ta thà bị mù, câm, điếc luôn cho xong!”

      Sát cơ Dung Yên Nhi nổi lên, xòe bàn tay ra, lạnh lùng vung lên, mặt Noãn Noãn lập tức xuất năm huyết ấn đỏ tươi. khi Dung Yên Nhi muốn động thủ, Mộ Dung Thánh chợt ngăn ở trước người Noãn Noãn: “Nếu như ngươi tổn thương nàng, ta lập tức chết trước mặt ngươi, để cho dâm dục của ngươi vĩnh viễn được như ý!”

      “Được, rất tốt!” Dung Yên Nhi cười lạnh, chậm rãi thu hồi năm ngón tay: “ tại nhanh chóng tới đây, nếu lần này bổn cung khiến Long Noãn Noãn trở thành người mù!”

      Noãn Noãn nhìn Mộ Dung Thánh giọng : “Đừng… đừng !”

      Mộ Dung Thánh đột nhiên ngoái đầu lại cười tiếng, nụ cười dịu dàng đâm vào làm đau mắt Noãn Noãn: “Noãn Noãn, nếu như nàng muốn nhìn nhắm mắt lại!”

      Đột nhiên, Noãn Noãn chỉ cảm thấy nước mắt tuôn ra, sâu trong nội tâm đều là ê ẩm, tất cả đều là uất ức.

      Mộ Dung Thánh vẫn cười dịu dàng với Noãn Noãn.

      “Nhanh lên chút, bổn cung có nhiều thời gian hao phí với ngươi!” Dung Yên Nhi lạnh giọng hô, cánh tay duỗi cái, thân thể Mộ Dung Thánh bị nàng ta lôi lên giường, nhưng ánh mắt thủy chung khóa chặt người Noãn Noãn.

      Noãn Noãn lớn tiếng khóc, giống như chỉ có nước mắt mới có thể làm bớt khổ sở của nàng trong giờ khắc này.

      Dung Yên Nhi phát xé rách áo nam nhân, lộ ra lồng ngực màu đồng. Nàng ta lạnh lùng nhìn chằm chằm, ánh mắt tối sầm lại, năm ngón tay ghim chặt cổ họng của nam nhân: “Mộ Dung Thánh Khuynh, ngươi muốn lừa gạt bổn cung, còn non lắm!”

      Noãn Noãn ngừng tiếng khóc, Mộ Dung Thánh Khuynh? Tại sao có thể là Mộ Dung Thánh Khuynh? Mở mắt, trong màn nước mơ hồ, nam nhân bị lột mặt nạ xuống, ngũ quan tràn đầy sức sống, là Mộ Dung Thánh Khuynh!

      …” Noãn Noãn sững sờ nhìn sắc mặt đỏ lên vì bị ghìm chặt của Mộ Dung Thánh Khuynh, nên lời.

      Tại sao lại là ? Mộ Dung Thánh đâu?

      “Bổn cung biết Mộ Dung Thánh dễ dàng mắc câu như vậy. Bổn cung nhìn lầm, Mộ Dung Thánh có tâm. Long Noãn Noãn, người nhìn diện mạo thực của nam nhân này rồi chứ?” Dung Yên Nhi đột nhiên ngẩng đầu cười ha ha.

      Mộ Dung Thánh Khuynh chợt nắm chặt lấy đôi tay của Dung Yên Nhi, khó khăn mở miệng hướng về phía Noãn Noãn: “Noãn Noãn, phải như vậy, phải như vậy, nàng phải hiểu hoàng huynh. Hoàng huynh thực nàng, thực . gánh vác quá nhiều, thể buông ra, tại ta thay hi vọng nàng đừng oán !”

      Noãn Noãn mở hai mắt mơ hồ đẫm lệ nhìn Mộ Dung Thánh Khuynh mặt đỏ lên, đột nhiên cười lạnh: “Tôi oán ta, nhưng nghĩ tới ta nữa. Từ giờ trở , tôi và Mộ Dung Thánh nhất đao lưỡng đoạn!”

      thương hại Mộ Dung Thánh , nhưng giờ phút này, thương hại toàn bộ biến thành khinh thường. Mộ Dung Thánh , thậm chí dũng khí cũng bằng Mộ Dung Thánh Khuynh. ra mối tình thắm thiết trước kia chỉ là giả! ra lại bị lừa gạt. tại chỉ muốn cứu Mộ Dung Thánh Khuynh, đó là đứa bé vô tội, thể để cho Dung Yên Nhi chà đạp được.
      Last edited by a moderator: 18/9/14

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 64: Đau lòng
      Editor: nhuandong
      Beta: tiểu an nhi

      Mộ Dung Thánh Khuynh liều mạng lắc đầu, gương mặt nghẹn đỏ lên tím bầm, tròng mắt gần như lồi ra ngoài, nhưng vẫn cật lực lắc đầu, giống như trở thành động tác vô thức. Chính vì sợ Noãn Noãn hiểu, oán hận, nên mới thay hoàng huynh tới đây, cần cũng muốn!

      loại bi phẫn cùng cam lòng ngưng tụ ở dưới đáy lòng, luồng ánh sáng trắng chói mắt từ thân thể Noãn Noãn phát ra, đâm vào Dung Yên Nhi, khiến bà ta dừng động tác.

      …” rốt cuộc Mộ Dung Thánh Khuynh cũng khôi phục được chút ý thức, giùng giằng mở mắt ra, kinh ngạc nhìn cảnh tượng trước mắt thành lời.

      Quần áo màu tím tung bay, từng sợi tóc đen giống như dây thép bắn ra tứ phía, con rồng bạc chiếm giữ ở sau lưng Noãn Noãn, khiến cho miệng Dung Yên Nhi mở to như chậu máu.

      “Cái đó là… Hộ Long ngân quang?” Mộ Dung Thánh Khuynh hoàn toàn ngây ngốc, đờ đẫn nhìn Noãn Noãn.

      ngờ ngươi thực có Hộ Long ngân quang. Như vậy cũng cần phải lưu lại nam nhân vô dụng này nữa!” Dung Yên Nhi lạnh hô tiếng, để ý tới Mộ Dung Thánh Khuynh trong ngực, cước đá lên, hai tay áo đỏ tươi lộ ra cánh tay trắng nõn mang theo ám khí phi thẳng tới chỗ Noãn Noãn.

      Noãn Noãn nhắm mắt lại, mặc cho cỗ khí thế ở trong lòng bay lên. Trong nháy mắt khi Dung Yên Nhi nhào tới, luồng sức mạnh từ trong thân thể đột nhiên bộc phát.

      Tiếng nổ to vang dội, căn phòng chịu được khí thế cường đại như vậy, nóc nhà cánh mà bay, vách tường sụp đổ tứ phương. Cũng trong lúc này, thân thể Noãn Noãn bật ngược lại đằng sau, đụng vào vách tường, phun ra ngụm máu.

      Dung Yên Nhi lui về phía sau hai bước, ánh mắt u, khóe môi chậm rãi chảy ra tia máu, đôi tay siết chặt, đốt ngón tay trắng bệch, phát ra tiếng kêu răng rắc.

      ngờ Hộ Long ngân quang lại có uy lực lớn như vậy, loại tư vị này thực lâu lắm rồi mới có!” Dung Yên Nhi lạnh lùng cười lớn, nhanh chóng lau vết máu khóe môi , bước lên phía trước, ổn định thân thể, lạnh lùng nhìn chằm chằm Noãn Noãn: “Đáng tiếc đạo hạnh của ngươi đủ, nếu tương lai nhất định là cường địch của ta! tại, Long Noãn Noãn, nạp mạng !”

      Dung Yên Nhi cười điên cuồng, thân thể trung cấp tốc xoay tròn, bóng dáng đỏ tươi trong đêm đen cực kỳ quỷ dị. Trong lòng bàn tay có cỗ khí đỏ đen nhanh chóng ngưng tụ.

      Mộ Dung Thánh Khuynh gian nan chạy tới, đỡ Noãn Noãn dậy, giọng hỏi: “Nàng có sao ?”

      Noãn Noãn lắc đầu cái, vừa rồi chống lại ám khí của Dung Yên Nhi, tại công lực hoàn toàn biến mất, biết làm cách nào để gọi về. Hơn nữa lúc này huyết khí dâng trào, thân thể đau nhức mệt mỏi rã rời. Đừng là Dung Yên Nhi, bây giờ ngay cả đứa bé cầm con dao cũng có thể giết chết !

      mau !” Noãn Noãn đẩy Mộ Dung Thánh Khuynh ra, “Dù sao cũng phải là chuyện của , ở đây chỉ chịu chết mà thôi!”

      Ánh mắt Mộ Dung Thánh Khuynh có tia bi thương, hiểu lầm ý tứ của Noãn Noãn, cho là nàng ghét bỏ vô dụng!

      Noãn Noãn muốn giải thích nhiều, tại, hi vọng cả hai người bọn họ cùng chết trong tay Dung Yên Nhi!

      “Hai người các ngươi ai cũng được !” Trong lúc hai người xô đẩy lẫn nhau, Dung Yên Nhi điên cuồng cười lớn. Bà ta lạnh lùng nhìn hai người, hít sâu hơi, đem song chưởng bắn ra.

      Hai cỗ kình khí quỷ dị trong nháy mắt đánh về phía Noãn Noãn cùng Mộ Dung Thánh Khuynh.

      Đột nhiên, tiếng hét to từ trung vang lên, bóng dáng nhanh như chim cắt, thẳng tắp đánh về phía hai người. Cùng lúc đó, hơn mười đạo hỏa tiễn bắn đến chỗ Dung Yên Nhi, ánh lửa chiếu sáng khắp đêm tối.

      Dung Yên Nhi vung tay lên, đem toàn bộ hỏa tiễn đẩy ra. Mà bóng người kia, nhân cơ hội đón lấy hai chưởng này, sau đó rơi xuống giữa Noãn Noãn cùng Mộ Dung Thánh Khuynh.

      Là Kim Ưng, tay bắt được Noãn Noãn, tay bắt được Mộ Dung Thánh Khuynh. Dáng người hơi lay động, nhưng dùng hết toàn lực, thân hình cấp tốc lui về phía sau, đồng thời những hỏa tiễn kia lại được bắn ra từ phương hướng khác.

      “Muốn chạy, dễ như thế đâu!” Dung Yên Nhi lạnh giọng hô to, tốn nhiều sức lực đẩy những hỏa tiễn kia ra, nhưng khi muốn về phía trước, thân thể đột nhiên hơi chậm lại.

      “Thành công rồi!” thanh quen thuộc từ trong đêm tối vang lên, Noãn Noãn sững sờ, nhận ra đó là giọng của Lôi Đình.

      Kim Ưng đột nhiên gào thét tiếng, bóng dáng mọi người hoàn toàn biến mất trong bóng tối, chỉ còn lại Dung Yên Nhi lạnh lùng đứng ở bên. Dưới ánh trăng sáng tỏ, thân hồng y diện mạo dữ tợn.

      “Nương nương!” Có cẩm y thị nữ tập tễnh từ xung quanh đến.

      “Đồ vô dụng!” đạo quang bén nhọn bắn ra từ bàn tay của bà ta, những thị nữ kia kêu khẽ tiếng, toàn thân hóa thành những mảnh vụn, đất máu me nhầy nhụa mảnh.

      “Long Noãn Noãn, ngươi trốn thoát khỏi lòng bàn tay của ta đâu, cứ chờ đấy!” Dung Yên Nhi ngẩng đầu cười to, tiếng cười cuồng ngạo chói tai cùng tiếng sói nơi xa hô ứng lẫn nhau.

      Ở trong khách điểm vùng ngoại ô, đêm hôm khuya khoắt có nhiều khách như vậy, hơn nũa đều là nam nhân tuấn mỹ, nữ tử xinh đẹp kiều mỵ, lập tức khiến tiểu nhị choáng váng.

      “Nhìn cái gì mà nhìn, ngươi mau chóng chuẩn bị gian phòng , nhìn thấy có người bị thương sao?” Lôi Đình phát hỏa, gõ đầu tiểu nhị, gõ đến khi tiểu nhị cùng chưởng quỹ phải cầu xin tha thứ mới thôi.

      “Khách quan, chỗ của chúng tôi chỉ là tiểu điếm, sao có thể có đến bảy gian phòng được. Tổng cộng chỉ có năm gian phòng thôi, ngài xem …” Chưởng quỹ bộ dạng đáng thương khóc lóc kể lể.

      “Năm năm, hôm nay tiệm này chúng ta bao hết, đừng để cho người khác vào!” Kim Ưng giọng , trước đỡ Noãn Noãn bước vào.

      Chưởng quỹ kia vui mừng, dường như toàn thân run rẩy. mở tiệm lâu như vậy chưa từng gặp được vị khách nào hào phóng như thế. thầm vui mừng, lại có người vồ tới, giọng : “Cũng nửa đêm, tiền phòng coi như nửa ngày . Làm cho chúng ta phần ăn khuya, đơn giản thôi, hai thùng nước nóng, còn có, được giảm giá ?”

      Chưởng quỹ sững sờ, vẻ mặt cứng ngắc, cuối cùng dưới ánh mắt chăm chú của Vân Vụ đành phải đồng ý giảm giá.

      Tiểu điếm vốn yên tĩnh lập tức trở nên náo nhiệt, chưởng quỹ cùng tiểu nhị vừa vội vừa khiếp sợ.

      Tứ đại mỹ nam tự động vọt vào trong hai phòng, đem ba gian phòng khác để trống cho ba người Kim Ưng.

      “Gọi Vân Ế đến đây!” Kim Ưng đột nhiên giọng phân phó, Thánh Khuynh vội vàng đáp tiếng, đến gian phòng cách vách gọi Vân Ế đến.

      Thừa dịp Vân Ế xem bệnh cho Noãn Noãn, Mộ Dung Thánh Khuynh kéo Kim Ưng ra ngoài nhìn mặt nạ hoàng kim uy nghiêm như có lời muốn .

      “Hoàng huynh, đệ…” Mộ Dung Thánh Khuynh giọng , rũ mi mắt: “ xin lỗi, đệ biết làm như vậy quá lỗ mãng, nhưng…”

      Kim Ưng đột nhiên cười lạnh: “Đệ hề có lỗi với ta, người đệ nên xin lỗi là mẫu hậu, là phụ hoàng, là bản thân đệ, còn có Mộ Dung Thánh !”

      Mộ Dung Thánh Khuynh cắn chặt môi, giống như đứa bé phạm lỗi, lo lắng rũ đầu.

      “Trong hoàng cung cần đệ, đệ nên trở về!” Kim Ưng lạnh lùng .

      Mộ Dung Thánh Khuynh há miệng cái, hình như còn muốn gì đó, nhưng nhìn ánh mắt nghiêm nghị của nam nhân trước mặt ngượng ngùng xoay người rời .

      biết lần này hoàng huynh thực tức giận rồi!

      Vân Ế từ trong phòng ra, mắt sắc lạnh lẽo: “Viết thương rất nghiêm trọng, toàn bộ chân khí biết, nhưng kỳ quái, mạch vẫn còn đập rất mạnh, hình như bên trong còn có cỗ khí tức!”

      “Rốt cuộc là như thế nào?” Kim Ưng lạnh lùng , muốn nghe Vân Ế giải thích dài dòng.

      “Rất khó , bởi vì nếu người bình thường nàng sớm chết rồi. Nhưng tại vẫn còn sống, cũng bởi vì trong thân thể còn có cỗ khí tức kia, nhưng ta biết được cỗ khí tức này bao giờ tiêu tán, cho nên…”

      “Dốc toàn lực cứu nàng, nếu , ta đem Vân Tụ chôn cùng!” Lời lạnh lùng được khạc ra từ môi mỏng tái nhợt của nam nhân.

      Vân Ế tái mặt, gật đầu cái: “Ta , nhưng đây phải là nơi an toàn. Trước tiên ta bảo vệ tâm mạch của nàng, trời sáng tìm được xe ngựa chúng ta mang nàng trở về núi Kim Ưng. Chỉ có nơi đó nữ nhân kia mới dám đến gần!”

      Kim Ưng gì gật đầu cái, trực tiếp lướt qua vào phòng.

      Trong phòng, Noãn Noãn sắc mặt tái nhợt nằm giường, sợi tóc quấn vương quanh cổ, mặt cùng quần áo còn có bụi đất, chật vật chịu nổi.

      Kim Ưng chậm rãi về phía , vươn tay chậm rãi vuốt những sợi tóc tán loạn kia, vẻ đau lòng cùng dịu dàng dễ nhận ra lên trong ánh mắt nam nhân.

      Hồi lâu, trong phòng vang lên thanh đè nén của : “Noãn Noãn, xin lỗi…”

      Bên ngoài phòng, Vân Ế lắc đầu cái, chống lại ba đôi mắt mở to.

      “Nhìn cái gì vậy, yên tâm , ta cố hết sức, lần này tuyệt đối lười biếng. Nếu , lão đại thực giết Vân Tụ đó!” Vân Ế chu mỏ, đột nhiên nháy mắt thần bí: “Chẳng qua ta phát ra bí mật lớn, ra Long Noãn Noãn vẫn còn là xử nữ, phải nàng vào cung ba năm sao?”

      ra lão đại vẫn chưa có giải quyết nàng!” Lôi Đình bừng tỉnh hiểu ra.

      Phong Tề cũng trợn to mắt.

      “Tất cả im miệng trừ Vân Ế sắc thuốc, tất cả đều trở về phòng ngủ!” Vân Vụ lạnh giọng quát lên, quay đầu lại nhìn phòng của Kim Ưng: “Chúng ta mỗi người gian phòng , xem tình hình này lão đại thức cả đêm rồi. Nếu trả tiền phòng cũng đừng lãng phí!”

      Ba người gật đầu cái, đột nhiên Vân Ế như nhớ tới cái gì hô to: “Này, các ngươi có phải là các ca ca của Vân Tụ hay ? Lão đại muốn giết Vân Tụ đó!”

      “Đáng đời nàng!” Phong Tễ lạnh lùng , cũng quay đầu lạnh lùng rời trước.

      Lôi Đình chu mỏ, cũng rời .

      Vân Vụ nhíu nhíu mày: “Vân Ế, ngươi nên quản muội muội mình cho tốt, hàng năm nàng du lịch giang hồ tốn bao nhiêu tiền của tổ chức ngươi biết ? Lại còn cả ngày đều gây chuyện khắp nơi, nếu phải nể người ca ca như ngươi, ta sớm…”

      “Tốt lắm tốt lắm, ta biết rồi, vậy sao ngươi tính coi ta xem bệnh kiếm được bao nhiêu bạc?” Vân Ế nhịn được thầm. Nhưng lần này Vân Tụ thực rất quá đáng, coi như là ca ca ruột cũng thể tha thứ cho nàng! Nha đầu kia, ngờ lại vì lão đại mà giết người!

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Trong vương phủ Thánh Nguyên, Hắc Ngọc vội vã vào thư phòng: “Gia, có tin tức của Long tiểu thư, chỉ có điều phải là tin tức tốt. Hôm nay thủ vệ trong cung bẩm báo, Dung Yên Nhi bắt Long tiểu thư, muốn hoàng thượng tới khu rừng ở ngoại thành.”

      Mộ Dung Thánh Li đột nhiên đứng dậy lạnh lùng : “Chuyện xảy ra khi nào?”

      canh giờ trước!” Hắc Ngọc giọng trả lời, vẻ mặt có chút xấu hổ.

      canh giờ? Hắc Ngọc, tại sao tin tức lại truyền trễ như vậy?” Mộ Dung Thánh Li đập xuống mặt bàn, giọng và vẻ mặt đều nghiêm khắc.

      tại trong hoàng cung tất cả đều là người của hoàng thượng, tin tức rất khó truyền ra ngoài. Gia, lần này hoàng thượng trừ bỏ thái hậu, tiện thể thừa cơ lợi dụng, cũng toàn lực loại bỏ người của chúng ta trong hoàng cung…” Hắc Ngọc dám tiếp, bởi vì nam nhân trước mặt sớm tức giận tới cực điểm.

      “Khốn kiếp! Cuối cùng vẫn bị Mộ Dung Thánh lừa gạt!” Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng : “ ngờ ta khổ cực bố trí ba năm, lại bị hủy trong chốc lát! Chỉ có điều Kim Ưng xuất quá đúng lúc, khiến cho người ta thể hoài nghi!”

      “Chúng ta phái người Kim Ưng môn, nhưng tại chỉ là nhân vật cấp thấp, thậm chí ngay cả Kim Ưng cũng chưa từng thấy, chứ đừng đến hỏi thăm thân phận của ta!”

      “Có người nhất định biết!” Ánh mắt Mộ Dung Thánh Li đột nhiên tối sầm lại.

      Hắc Ngọc sững sờ: “Ý của gia là…” Đột nhiên Hắc Ngọc nghĩ tới điều gì: “Gia tới thập nhất vương gia?”

      Mộ Dung Thánh Li gật đầu cái: “Vào đêm Noãn Noãn xuất cung, Mộ Dung Thánh Khuynh cũng biến mất, nhất định có quan hệ với Kim Ưng môn!”

      “Nhưng thập nhất vương gia thần phục hoàng thượng, thể nào cho gia biết được!” Hắc Ngọc khổ sở .

      “Ta tự có biện pháp!” Mộ Dung Thánh Li cười lạnh: “Hắc Ngọc, chúng ta vào cung!”

      Rất nhanh sau đó, trước cửa Càn Khôn điện, Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng nhìn ba chữ thiếp vàng kia, nhếch nhếch môi, cứng rắn bước vào.

      Lãnh Cầm Hàn Tiêu sắc mặt lạnh lẽo ngăn lại: “Thánh Nguyên vương gia, sắc trời tối, hoàng thượng nghỉ ngơi, ai cũng gặp!”

      Mộ Dung Thánh Li cười lạnh: “Chỉ bằng hai người các ngươi cũng muốn ngăn cản bổn vương?”

      Lãnh Cầm Hàn Tiêu liếc nhau cái, ánh mắt mặc dù có khiếp đảm nhưng cuối cùng vẫn kiên trì thu hồi tay lại.

      “Cho các ngươi cơ hội cuối cùng, khi ta còn chưa nổi giận, cút!” Lời lạnh lẽo bật ra khỏi môi mỏng của nam nhân!

      bóng dáng áo đen chợt xuất ở sau lưng .

      “Thất Hoàng huynh, có chuyện gì mà vội vàng như vậy?” Mộ Dung Thánh Khuynh chậm rãi bước đến: “Hoàng Thượng nghỉ ngơi, nếu Thất hoàng huynh gấp gáp, trước tiên có thể cho Thập Nhất cũng được!”

      cho ngươi biết? Dựa vào ngươi sao?” Mộ Dung Thánh Li cười lạnh.

      Mộ Dung Thánh Khuynh lạnh nhạt : “Cũng phải muốn hoàng huynh bẩm báo với Thập Nhất, chỉ là Thập Nhất là thị vệ thân cận của hoàng thượng. Hoàng thượng nghỉ ngơi, Thập Nhất tự nhiên có quyền ngăn trở bất luận kẻ nào tiến vào! Chẳng qua nếu như Thất hoàng huynh có chuyện khẩn cấp…”

      Mộ Dung Thánh Li đột nhiên cười lạnh tiến tới gần : “Là chuyện của Kim Ưng, ngươi có khẩn cấp hay ?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh sững sờ: “Kim Ưng?”

      “Có người mật báo, Thập Nhất ngươi ràng bắt được Kim Ưng rồi. Nhưng tối hôm nay, Kim Ưng trong thiên lao cánh mà bay. Bổn vương hoài nghi là ngươi để cho Kim Ưng chạy mất, ngươi chuyện này có khẩn cấp ? Có quan trọng ? Có phải cần hoàng thượng định đoạt hay ?” Giọng của Mộ Dung Thánh Li càng lúc càng bén nhọn.

      Mộ Dung Thánh Khuynh từng bước lui dần về phía sau, có chút lo lắng. Chẳng lẽ lão Thất phát ra cái gì rồi? Vốn dĩ hoàng huynh muốn dùng chiêu này để dụ Noãn Noãn vào kinh, lại nghĩ tới Noãn Noãn bị Lão Vu Bà bắt , nên dĩ nhiên là hoàng huynh phải ra. Lại ngờ trong thiên lao vẫn tiêu trừ sạch tai mắt của lão Thất, chuyện này…

      “Tại sao gì? ra bổn vương cần thiết phải dài dòng với ngươi, bởi vì nơi bổn vương muốn , ai có thể ngăn cản!” Mộ Dung Thánh Li đột nhiên cười tiếng, thân hình khẽ chuyển, thành công lướt qua Lãnh Cầm Hàn Tiêu đứng ở trước cửa Càn Khôn điện.

      “Lão Thất, ngươi thể!” Mộ Dung Thánh Khuynh nghiêng người tiến lên, nhưng vẫn chậm bước, cửa phòng bị Mộ Dung Thánh Li mở ra, trong đại điện màn che phiêu dật, nơi đó nào có bóng người?

      Mộ Dung Thánh Li lạnh lùng cười tiếng, biết nơi này có quỷ. Long Noãn Noãn bị bắt, Mộ Dung Thánh nhất định phải , nơi này chỉ có Mộ Dung Thánh Khuynh chống đỡ mà thôi, chỉ là…

      Mộ Dung Thánh Li chậm rãi xoay người: “Mộ Dung Thánh Khuynh, hoàng thượng đâi? Chẳng lẽ ngươi chỉ để Kim Ưng chạy mất mà còn phản bội cả hoàng thượng nữa sao?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh sững sờ nhìn nam nhân gây : “ , rốt cuộc ngươi muốn làm gì? Muốn lấy tội danh này diệt trừ ta? Giống như những huynh đệ khác?”

      Ánh mắt Mộ Dung Thánh Li khẽ động, giọng đột nhiên đông lạnh: “Ngươi cái gì?”

      “Chẳng lẽ ta chưa đủ ràng? Thất hoàng huynh, ngươi cũng là hoàng tử của vương triều Mộ Dung, ngươi vì vương triều làm cái gì chưa? Tối nay ngươi đến đây gây , phải là vì muốn bắt được chuôi của ta hay sao? Hay là muốn bắt được nhược điểm của Hoàng thượng? Ngươi vì nữ nhân, ba năm ở bên ngoài đề cao thân phận, vương triều loạn trong giặc ngoài, dân chúng lầm than. Thất hoàng huynh, tội danh của ngươi lớn hay của ta lớn?”

      Mộ Dung Thánh Li sững sờ, ngờ Thập Nhất ngày thường như con chuột lại dám đứng ra chất vấn !

      “Ngươi cho rằng hoàng thượng biết mưu của ngươi sao? biết ngươi ở bên ngoài làm cái gì sao? Nhưng hoàng thượng , ngươi cuối cùng vẫn là huynh đệ của người. Nhưng lão Thất, ngươi có coi chúng ta là huynh đệ hay ? Trong khi hoàng thượng vùng vẫy giãy chết bảo vệ hoàng triều, bảo vệ huynh đệ ngươi ở đâu? Hoàng thượng dễ dàng tha thứ cho ngươi cùng hoàng hậu hoạt động bí mật, ngươi cho rằng người biết à? Ngươi biết hoàng thượng sống khổ cực như thế nào, nhưng ngươi làm cái gì? Ngươi là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, mà là tuyết còn thêm sương!” Mộ Dung Thánh Khuynh càng càng kích động, nhiều năm như vậy, Mộ Dung Thánh bị uất ức, tất cả đều thấy được.

      “Ngươi cần là ngươi muốn soán vị, chính là ban ân với Hoàng thượng, với ta cái ngôi vị hoàng thượng này ai cần, ngươi nguyện ý ngồi !” Mộ Dung Thánh Khuynh thở dài hơi: “ tại Lão Vu Bà đánh tới cửa, ngươi những giúp hoàng thượng còn tới thêu dệt thêm chuyện. Lão Thất, ngươi như thế có phụ lòng phụ hoàng hay ?”

      Mộ Dung Thánh Li nổi giận, tay nhấc cổ áo Mộ Dung Thánh Khuynh lên, hung hăng đè cửa phòng: “Đừng tới lão già kia trước mặt ta, nếu như phải nuông chiều sinh hư, hoàng triều ra nông nỗi này sao? Nếu như phải mạnh mẽ chia rẽ ta và Noãn Noãn, ta cầm binh đề cao thân phận sao? Còn có Mộ Dung Thánh , biết ràng ta muốn cái gì, nhưng lại mực lợi dụng Noãn Noãn, còn nhất định chịu buông tay. Rốt cuộc là có lỗi hay ta có lỗi?”

      Mộ Dung Thánh Khuynh mặt đỏ lên: “Như vậy tại sao? Nếu như người trong lòng Noãn Noãn còn là ngươi, mà là hoàng thượng, ngươi giúp hoàng thượng chứ?”
      Last edited: 17/9/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :