1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc Hậu Ở Trên Trẫm Ở Dưới - Phong Vân Tiểu Yêu (90c) Full - Đã Có eBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 57 thân phận khác.

      cần khẩn trương!” Đột nhiên Kim Ưng cười rực rỡ khác thường, hằm răng trắng như gai đâm vào mắt Noãn Noãn: “Ta chính là muốn cho nàng biết, tại ta và nàng đồng sinh cộng tử rồi, nàng quan hệ của chúng ta có sâu ? Có thể gọi nàng là Noãn Noãn ?”

      Noãn Noãn lạnh lùng trừng mắt nam nhân cười cợt nhã, hừ tiếng mạnh.

      Chưa từng thấy qua nam nhân nào da mặt dày như vậy, gọi cái sọt, liền kêu là cộng sinh tử?

      “Noãn Noãn ngầm thừa nhận rồi đúng ? Ồ, lần đầu tiên phát ra, Noãn Noãn hổ là đệ nhất mỹ nữ vương triều Mộ Dung nha, cho dù tức giận nhưng vẫn xinh đẹp như vậy, làm cho lòng người mê mẩn!” Kim Ưng bên ba hoa, bên đưa đầu qua, đầy đủ bộ dáng vô lại.

      Noãn Noãn xoay người sang chỗ khác để ý tới , chỉ nhìn phong cảnh. Từ nơi này nhìn qua, cả tòa núi Thiên Tế ở trước mắt, tâm tình vô cùng bao la hùng vĩ, chút phiền lòng cũng có. Nhưng tiếc thay, Noãn Noãn chỉ
      lo thưởng thức phong cảnh, nhưng nhìn thấy nét mặt của Kim Ưng ở sau lưng. thu hồi lại nụ cười lưu manh, thâm tình nhìn , trong ánh mất có tia khổ sở thấy .

      đỉnh núi truyền đến trận tiếng hoan hô, Kim Ưng nháy mắt, nhanh chóng che giấu cảm xúc bi thương, cùng Noãn Noãn ngẩng đầu nhìn lại. đỉnh núi có bốn nam tử tuấn tuyệt đến mức tận cùng, áo xanh , áo tím thần bí, áo trắng thanh cao, áo đen cao quý, xếp thành hàng, đẹp giống như bộ tranh sơn thủy.

      Noãn Noãn nháy nháy mắt, ngờ Kim Ưng môn lại có mạng lưới mỹ nam nhlều như thế, từng người từng người đều mang phong tình. định ngắm kỹ, màu vàng thoáng cái ở trước mặt, màu trắng bạc hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang đứng ở trước mặt bố người. Mặc dù thấy được gương mặt nam nhân, nhưng khí thế ngạo mạn lại hoàn toàn hạ ngục bố nam nhân tuấn mỹ nọ.

      Noãn Noãn chớp mắt, đột nhiên suy nghĩ, Kim Ưng mà tháo mặt nạ xuống chừng cũng là mỹ nam tử. Ý định vừa hé mở, tay nhanh chóng đánh về phía mặt nạ của Kim Ưng.

      Kim Ưng sững sờ, nghĩ tới Noãn Noãn đột nhiên ra tay, thân thể cấp tốc lui về phía sau. Mặc dù vội vàng, nhưng có bất kỳ chật vật nào, ngược lại màu trắng bạc hợp với sương mù đỉnh núi, tuấn mỹ nên lời.

      “Ô, đây là cái gì, lần này lão đại mang về nữ nhân mạnh mẽ nha!” Giọng xuất ra từ nam tử áo tím, thanh trong sáng mà có lực xuyên thấu.

      Ba mỹ nam còn lại đều gật gật đầy, bày tỏ đồng ý, nhưng mặt mỗi ngươi đều giấu được hưng phấn. nhiều năm như vậy, đây là lần đầu tiên đỉnh núi Kim Ưng này có nữ nhân lên, có phải về sau nữ nhân kia chính là chủ mẫu của bọn họ hay ?

      Trong mắt tất cả bốn vị mỹ nam là nghi vấn.

      Noãn Noãn ngờ khinh công của Kim Ưng tốt như vậy, đông trốn tây nấp, cũng chịu giao đấu trực tiếp với nàng, đơn gỉan chỉ là đem xoay vòng.

      " chơi nữa!” Noãn Noãn lạnh lùng , đầu hàng trước, nhưng trong lòng thầm thề, ngày nào đó tháo mặt nạ của ta xuống, chỉ là phải là tại. Võ công phải là điểm mạnh của , điểm mạnh của chính là dùng độc!

      "Ha ha!" Noãn Noãn nhịn được cười gian.

      "Vân Ế!" Đột nhiên Kim Ưng gọi to, nam tử áo trắng thong thả đứng dậy: “Có gì phân phó, môn chủ!"

      "Về sau ngươi phải theo ta như hình với bóng, bởi vì nghe tiểu thư Long Noãn Noãn này là cao thủ dụng độc, thể phòng!" Kim Ưng miễn cường chỉ chỉ Noãn Noãn.

      "Vân Ế?"

      “Long Noãn Noãn!”

      trường năm người đều trợn mắt há mồm.

      Noãn Noãn ngạc nhiên bởi vì đại danh Vân Ế. tớl cổ đại này, có thể biết hoàng đế năm nước là ai nhưng người y thuật cao nhất thiên hạ phải biết, nghe đó là nam tử trẻ tuổi tên là Vân Ế. Nam tử này có chứng đa nghi, bao gồm cả vu cổ (phù thủy) tất cả đều là đáng kể, ngờ chính là nam tử tuấn mỹ trước mắt.

      Nguyên nhân bốn vị nam tử ngạc nhiên có lẽ là vì cái tên Long Noãn Noãn, bọn họ nhanh chóng trao đổi ánh mắt, rất nhanh cười như gió nước chảy, nhưng trong mắt mỗi người đều hàm gì đó.

      chính là Vân Ế? Đến đây, chúng ta đấu lần, xem chút y thuật của lợi hại hay là độc thuật của tôi lợi hại!" Noãn Noãn lập tức tiến tới kéo ống tay áo Vân Ế, bộ dạng so thắng bạl tuyệt đối bỏ qua.

      Vân Ế liếc mắt nhìn Noãn Noãn, bỗng nhiên cười khẽ tiếng: "Vì sao ta phải đấu với ngươi? Chẳng lẽ ngươi nól đấu ta liền đấu sao? Nếu ta muốn đấu sao? Có phải ngươi hạ độc người ta, thấy ta giải độc chính là đấu với ngươi? Ngươi sai lầm rồi! Sau khi Vân Ế ta thành danh, bao nhiêu độc y trong thiên hạ muốn dùng loại phương pháp này buộc ta tỷ thí, nhưng Vân Ế ta học y chỉ vì cứu người, phải là vì danh lợi. Nếu ta muốn nổi tiếng tứ hải, Côn Bằng * giương cánh, bay lượn khắp nơi ta sớm so tài với ngươi rồi! Cho nên dù ta chết, ta cũng so chiêu với ngươi. Vì thế nếu ngươi muốn hạ độc nhanh chút, dù sao người ta có mười loại cổ độc, tương sinh tương khắc, nhiều hơn nữa ta cũng sợ..."

      *Côn Bằng :loài cá lớn và loài chim lớn trong truyền thuyết thời xưa, cũng chỉ là loại đại bàng do loài cá côn hóa thành trong “Tiêu Dao du” của Trang Tử.

      Noãn Noãn há to mồm, nhìn môi mỏng nam nhân lúc mở lúc đóng, kinh ngạc quay đầu lại nhìn Kim Ưng.

      Kim Ưng miễn cường khoát khoát tay, ý tứ là để cho Noãn Noãn tự mình giải quyết.

      "Khụ khụ... Tôi ..." Noãn Noãn vất vả cắt đứt lời của : " muốn so chiêu với tôi thôi, tôi..."

      sợ cuộc so tài này còn chưa bắt đầu, bị nam nhân này chết trước rồi!

      “Ngươi muốn đấu liền dấu, còn muốn đấu à? Ngươi càng muốn so tài, ngược lại ta lại càng muốn so với ngươi. thế nào người cũng là mỹ nữ đầu tiên muốn so chiêu với ta, ta muốn cho mỹ nữ chút mặt mũi. Nhưng tại ngươi muốn đấu với ta, nhưng ta lại muốn. Đó phải là ta ép buộc ngươi, vậy nên
      ta có phá hư quy củ của ta, phải đồng ý đấu với ngươi, là ta chủ động so tài với ngươi...” Vân Ế vẫn như cũ thao thao bất tuyệt.

      Cái gì là Đường tăng, cái gì là dài dòng cái gì là miệng lưỡi trơn tru. Noãn Noãn thấy được. Trong lòng hối hận, biết chọc phải tên quỷ càu nhàu như vậy, trong đầu biến thành hai người, bị lượn quanh đầu óc choáng váng.

      "Vân Ế!” Đột nhiên Kim Ưng hô lên tiếng. Vân Ế vừa rồi vẫn lảm nhảm ngừng lập tức ngậm miệng, ngoan ngoãn nhìn Kim Ưng.

      “Noãn Noãn mấy ngày liên tiếp lên đường cũng mệt mỏi, ngươi nên để cho nàng nghỉ ngơi chút!” Kim Ưng xong, ở trước mặt bốn người kéo tay Noãn Noãn, trực tiếp vào bên trong.

      Lúc này Noãn Noãn hận được mau chóng rời , hoàn toàn chú ý đến tay bị Kim Ứng dắt, chỉ cảm kích nhìn cái: “ cám ơn , ngờ thiên hạ đệ nhất danh y thế nhưng... “

      Kim Ưng cười nhạt: “Bốn người bọn họ, đều có đặc điểm riêng, nàng ở đây lâu biết!”

      “Ở lâu?” Noãn Noãn sững sờ, lúc này mới ý thức được hai người tay trong tay qúa mức thân mật, vì vậy lạnh lùng hất tay ra, thu tay lại: “Tôi ở lại lâu, dù cho nơi này tốt hơn nữa, tôi vẫn thích chốn phồn hoa hơn. Chờ tình thế qua tôi ra ngoài tiêu dao khoái hoạt!”

      Kim Ưng quay đầu nhìn lại, ánh mắt tràn ngập cưng chiều. "Được, đến lúc đó chúng ta liền làm đôi thần tiên hiệp lữ, ngao du giang hồ, thế nào?”

      Noãn Noãn trừng : " đừng nằm mơ, ai mà thèm !” Sau đó lập tức , “Tôi mệt mỏi, phòng ở đâu? Tôi muốn nghỉ ngơi!”

      Kim Ưng lập tức mang Noãn Noãm tìm phòng.

      Phòng ốc Kim Ưng môn rất đặc sắc, có thể vì ít tốn thời gian và công sức, nên nơi này có Điêu lan ngọc thế*, có đại viện tường cao. Chỉ là căn nhà lá , hợp với , có nhà cách nhau trăm mét, có nhà cách nhau vài mét, rất có phong thổ nhân tình.

      *Điêu lan ngọc thế: Điêu: trạm khắc, Lan: Lan can, Ngọc: ngọc thạch, Thế: bậc thềm, ở đây ý là lan can trạm trổ tinh xảo, bậc đá lát bằng ngọc thạch quý giá.

      Kim Ưng mang Noãn Noãn tiến vào gian nhà lá, bên trong cũng thuận theo thiên địa, xa xỉ, tính mỹ, nhưng vẫn tao nhã lịch , có mùi vị, vô cùng đơn giản, lại đủ cho sinh hoạt hàng ngày.

      “Nàng nghĩ ngơi thôi, ta vừa mới trở lại, cũng có chuyên phải giao phó. Nếu nàng muốn cái gì, vậy…” di chuyển tới giữa, sợi dây thừng treo cái chuông nóc phòng: “Nàng cứ kéo kéo cái chuông này, tự nhiên có người!”

      Noãn Noãn gật đầu, bò lên giường, kéo chăn qua. mệt mỏi nhắm mắt lại: “Tôi biết rồi, làm việc của , cần phải để tý đến tôi!”

      mệt mỏi, đường ngày đêm, trong lòng vừa cuộn trào vừa buồn bã, căn bản là để nghỉ ngơi cho khỏe.

      Kim Ưng vì nữ nhân quan tâm khép cửa phòng lại.

      Thân thể thon dài đứng ở ngoài, Kim Ưng ngơ ngẩn nhìn cửa phòng, vui buồn lẫn lộn.

      Trong phòng nghị của Kim Ưng môn, bốn vị mỹ nam gom lại chỗ biết thương lượng cái gì thấy Kim Ưng vào, tất cả làm bộ ngồi ở bên, uống trà uống trà, ăn hạt dưa ăn hạt dưa, giống như chưa có chuyện gì xảy ra.

      “Có gì muốn hỏi các ngươi cứ hỏi !” Kim Ưng ngồi ngay ngắn ở ghế bọc da hổ màu trắng, lạnh lùng .

      Lời này vừa ra, tất cả bốn vị mỹ nam lập tức huỳnh huỵch tiếng chạy đến trước mặt Kim Ưng, chỉ thấy tám bàn tay thon dài huơ tay múa chân ở trước mặt Kim Ưng, mọi người tranh nhau đứng ở trước mặt Kim Ưng, nghiêm túc lên nghi vấn trong lòng.

      "Được rồi, cần phô trương như vậy, kiên nhẫn của ta có hạn!" Kim Ưng lạnh lùng lườm bọn họ cái, thân thể từ từ dựa lên da hổ: “Phong Tề, ngươi trước!”

      Phong Tề bị điểm danh chính là nam tử áo xanh, nhíu chặt chăn mày, giọng : “Nếu lão đại biết chúng ta muốn hỏi cái gì, bằng trực tiếp cho đáp án phải tốt hơn sao?”

      Kim Ưng cười khẽ: “Phong Tề, ngươi luôn sắc bén như vậy, câu vạch trần tất cả!”

      “Đa tạ lão đại khích lệ!” Nam tử áo xanh tự đắc nhướn lông mày.

      “Lão đại phải khen ngươi, Ià ngươi chuyện biết nể mặt đó!” Nam tử áo tím nhịn được hét lên.

      "Đều ngồi xuống !” Kim Ưng giọng , bốn vị mỹ nam lập tức ngồi xuống, bộ dạng rửa tai Iắng nghe.

      “Nàng chính là Long Noãn Noãn, là Hoàng hậu vương triều Mộ Dung, sai!” Kim Ưng thản nhiên mở miệng, vẻ mặt lạnh lùng và nghiêm túc, hoàn toàn giống bộ dáng cợt nhã vừa rồi.

      “Nhưng lần trước lão đại phải quyết định bỏ qua sao? Thay vì để cho nàng trở thành mối nguy hại cho vương triều Mộ Dung, bằng để cho nàng vĩnh viễn ở trong hoàng cung. Vì sao bây giờ nàng lại ở trong tổng đàn của chúng ta?” Phong Tề giọng .


      Ba vị mỹ nam lập tức gật đầu.

      “Đúng, ta tính toán buông tha, cho nên khi lão vu bà phái người động thủ cũng ngăn cản. Nhưng nghĩ tới, độc kia vậy mà có phát tác, mê dược ta xen lẫn trong đó nổi lên tác dụng. Bắt đầu từ ngày đó, Long Noãn Noãn dường như biến thành người khác!”

      biết đối với biến cố lần đó nên cảm kích hay là… Long Noãn Noãn thay đổi làm loạn hoàn toàn kế hoạch của . Hôm nay, ngờ lại dẫn nàng đến tổng đàn của Kim Ưng môn, suy nghĩ chút cũng có chút…

      “Lão đại, thực ngươi động tình với Long Noãn Noãn?” Phong Tễ hỏi lần nữa.

      Vân Ế mặt đỏ lên, chỉ miệng mình, ý tứ muốn mở miệng.

      Kim Ưng nhìn về Vân Ế: “Ngươi , nhưng nhớ tóm tắt!”

      Vân Ế thở phào nhõm, lập tức nghiêng mặt : “Lão đại nhận khổ toi công rồi!”

      Quả nhiên ngắn gọn! Ba vị nam tử đều thỏa mãn gật gật đầu, xem ra Vân Ế dong dài dưới dạy dỗ của lão đại có chỗ tiến bộ.

      Kim Ưng cười nhạt: “Ta hiểu ý của ngươi. Vì lúc ấy để cho lão vu bà nghi ngờ, ràng ngươi có thể giải độc, ta lại gắng chịu đựng, chờ tới ngày nào đó ả lơ là. Vân Ế, cái khổ mà ta chịu uổng phí, nếu phải là độc kia, ta biết Long Noãn Noãn có tâm lương thiện. Ta vô cùng khẳng định, nàng chắc chắn thay đổi giống như lão vu bà!”

      “Lão đại thích Long Noãn Noãn vẫn là vì cái khả năng cái duy nhất kia?” Ánh mắt sắc bén của Phong Tễ lần nữa lời liền trúng…

      Bốn vị mỹ nam đều nhìn về Kim Ưng, mong mỏi đáp án.

      Kim Ưng cau mày, cũng gì, chỉ đứng dậy: “Mặc kệ thế nào, từ hôm nay trở , nàng còn là Hoàng hậu của vương triều Mộ Dung, nàng chỉ là Long Noãn Noãn!”

      Phong Tễ cười lạnh: “Lão đại đây là lừa mình dối người. Vô luận thân phận của nàng là gì, tồn tại của nàng mang tới uy hiếp cho vương triều Mộ Dung thay đổi, trừ phi…”

      “Được rồi, cần tiếp!” Kim Ưng lạnh lùng đứng dậy: “Các ngươi chỉ cần để ý làm tốt nhiệm vụ của mình! Lôi Đình, Dung Yên Nhi có tin tức gì chưa?”

      Nam tử áo tím lập tức đứng dậy: “ có, giống như là biến mất như hư vậy. Lão đại, ngươi có thể bị Thánh hoàng tóm lại rồi hay ?”

      thể có may mắn đó được, chừng ả núp ở nơi nào đó chữa thương! Võ công của ả rất tà ma, sau khi bị thương cần máu của nam tử, ngươi có thể theo điều này mà tìm kiếm!” Kim Ưng lạnh lùng mở miệng.

      “Ai nha, vậy phải ta rất nguy hiểm hay sao? Thế nào ta cũng được coi là mỹ nam tử mà!” Lôi Đình thuận miệng, chợt, nhận ra cái gì đó, kinh hoảng nhìn Kim Ưng cái.

      Ba vị nam tử còn lại cũng hung hăng nhìn chằm chằm.

      Kim Ưng lạnh lùng nâng lên khóe môi, mặt vẻ gì đứng dậy rời .

      Sau khi Kim Ưng , ba người còn lại lập tức vây quanh Lôi Đình: “Ngươi điên rồi sao? Cái gì nên , cái gì nên , ngươi biết sao? Ngươi cũng biết câu của ngươi đâm lão đại đau cỡ nào ?”

      Lôi Đình biết mình sai lầm rồi, chỉ có
      thể ôm đầu ngồi xổm mặt đất, mặc cho ba nam nhân dạy dỗ .

      Kim Ưng ra từ phòng nghị , mình đứng vách đá, nhìn mây mù bốc hơi phía núi Thiên Tế. sai, Kim Ưng chính là Mộ Dung Thánh cũng bởi vì có thêm thân phận này, mới khiến cho Mộ Dung Thánh kiên trì tới ngày hôm nay.

      Trước khi mười ba tuổi, Mộ Dung Thánh chính là đồ chơi của Dung Yên Nhi. May nhờ khi đó thân thể của trổ mã, cho nên cũng khõng bị lão vu bà phá thân. Cũng bởi vì như vậy, qua nhiều năm sau lão vu bà vẫn nhớ mãi quên chuyện này. Nhưng toàn thân dưới của , chỗ sạch , đều bị lão vu bà hôn qua, sờ qua! Năm mười ba tuổi kia, trốn thoát khỏi hoàng cung, chạy tới núi Thiên Tế này, mình theo dây mây leo lên đỉnh núi. Trong khi muốn đăm đầu xuống lại gặp phải sư phụ của Thiên Cơ Tử. Cũng bởi là sư phụ của , mới có dũng khí chống lại lão vu bà, dần dần lập nên Kim Ưng môn, lấy thân thận khác ngao du ở giữa thiên địa!

      Chỉ là Mộ Dung Thánh so với Kim Ưng, càng cần phải . hiết , cả đời đều ở đây tìm kiếm nữ nhân muốn bảo vệ, nữ nhân ghét bỏ . tìm được, rồi lại hung hăng đẩy ra!

      suy nghĩ gì?” Nam tử áo đen đứng ở bên cạnh : "Lời của Lôi Đình ngươi đừng để ý!"

      “Vân Ải, các ngươi chỉ là thuộc hạ của ta, hay là sư đệ của ta. Ta coi các ngươi như người thân của ta, ngươi cho rằng ta tức giận vì câu vô tâm kia của sao?" Kim Ưng cười nhạt, nhìn hoàng hôn, sắc trời nhanh tối. Hôm nay là ngày đầu tiên trở về, tất nhiên muốn ăn mừng chút.

      “Vân Ải, buối tối chúng ta mở lửa trại hợp mặt thế nào? Rất nhiều năm, chúng ta chơi chung cho rồi!” Kim Ưng quay đầu lại nhìn Vân Ải, giấu được nụ cười trong ánh mắt.

      Nếu phải vì di ngôn trước khi tiên hoàng lâmchung, nếu phải trách nhiệm gánh vai, hi vọng cái thân phận Mộ Dung Thánh biến mất từ ngày đó, đơn độc mà biến mất, sỉ nhục như vậy sao có thể quên?

      "Được!" Vân Ải vỗ vỗ bờ vai : “Ta thông báo với bọn họ!”

      Kim Ưng gật đầu, hưởng thụ hạnh phúc khó có được này.

      Noãn Noãn ngủ giấc đến trời tối, ngờ được ở nơi gần bầu trời nhất lại có được giấc ngủ ngon như vậy. Khi tỉnh lại, trong phòng mảnh đen như mực, ngoài cửa phòng ánh lửa sáng ngời, còn có tiếng người xa xa truyền tới.

      Noãn Noãn đứng dậy mở cửa phòng, chỉ thấy Kim Ưng tựa vai trước cửa, như đặc biệt đợi tỉnh lại.

      Noãn Noãn phóng tầm mắt nhìn tới ở chỗ xa, có đám người vây quanh đống lửa, hình như còn có người hát.

      “Cái đó là...” Noãn Noãn hỏi.

      Miễn cưỡng nhướng nhướng mày, đột nhiên Kim Ưng bắt được tay Noãn Noãn, sảng khoái cười to : “Nàng muốn biết tới nhìn chút biết!”

      Noãn Noãn bị lôi kéo chạy tới đống lửa.

      Đống lửa chiếu sáng cả bầu trời, có thiêu thân bay múa ở xung quanh mà gương mặt nam nữ vây quanh đống lửa tràn đầy vui vẻ, tay trong tay, hát ca vui vẻ.

      Kim Ưng và Noãn Noãn cằm tay nhau xuất lập tức đưa tới oanh động , Vân Ải và Lôi Đình lập tức nhường chỗ ngồi cho hai người. Tất cả mọi người đều quan sát Noãn Noãn, nhưng Noãn Noãn có thể cảm thấy được thiện ý của bọn họ.

      “Tiếp tục !” Kim Ưng phất tay cái, mọi người lại nhảy múa, trong đó nữ tử gảy hồ cẩm (đàn nhị), quần áo toàn thân tươi đẹp, ngừng liếc trộm Kim Ưng.

      Noãn Noãn rất nhanh bị lây nhiễm cảm xúc vui vẻ của bọn họ, nên khi có cánh tay hướng về phía Noãn Noãn, Noãn Noãn cũng đứng lên, gia nhập cùng bọn họ.

      Trước kia Noãn Noãn qua Vân Nam, tham gia cuộc so tài ca hát của dân tộc địa phương, thuần phác và nhiệt tình của bọn họ lan sang , ở nơi này, vừa tìm được cảm động lâu.

      Sau khi nhảy vòng, Noãn Noãn đột nhiên tiến lên kéo Kim Ưng, Kim Ưng lắc đầu cái, thế nào cũng chịu . Lúc này người chung quanh ồn ào cả lên, cũng tới kéo , cuối cùng Kim Ưng có cách nào cũng bị kéo vào cuộc chơi.

      Vân Ế, Phong Tề. Lôi Đình, Vân Ải tứ đại mỹ nam lớn tiếng ồn ào kêu la lên, dần dần cũng bị Kim Ưng kéo vào.

      Ngũ đại mỹ nam tề tụ, tất cả nữ tử xung quanh đều điên cuồng, gia nhập vòng nhảy. Tiếng hát càng ngày càng to , những người nhảy càng ngày càng vui vẻ.

      Khi hoàn khúc, tất cả mọi người đều ngồi xuống đất nghỉ ngơi.

      Nữ tử đánh đàn vừa rồi đột nhiên đứng lên, về phía Noãn Noãn: “Ta muốn so tài nhảy với ngươi!”

      Noãn Noãn sững sờ, hiểu nhìn Kim Ưng.

      Kim Ưng cả giận : "Vân Tụ, ngươi làm cái gì vậy?”

      Vân Tụ giọng : “Kim Ưng ca ca là của ta!”

      Xuất tình địch... ha ha!”

    2. vulinh

      vulinh Well-Known Member

      Bài viết:
      20,019
      Được thích:
      24,221
      Chương 58: Kim Ưng

      Noãn Noãn lập tức khoát tay: “Của chính là của , tôi muốn giành với !” xong, giống nhưng muốn ra sức phủi sạch quan hệ, tránh thoát khỏi tay Kim Ưng, chổng mông lên, cũng đoái hoài tới ưu nhã,di chuyển ra bên ngoài vòng tròn, bày tỏ trong sạch.

      Kim Ưng vốn tức giận, vừa thấy Noãn Noãn hận được muốn ngã vào trong lòng Vân Tụ, lập tức nheo mắt cười khẽ: “Được, Noãn Noãn của ta so tài với ngươi, nhưng mặc kệ là thắng hay thua, trong lòng ta chỉ có Noãn Noãn!”

      Kim Ưng chẳng biết xấu hổ chọc cho Noãn Noãn tức đến mức muốn hộc máu, nhìn lại Vân Tụ kia, mặt sớm đỏ, giận dữ trợn to mắt, chuẩn bị ói ra máu, đạp đạp vọt tới trước mặt Noãn Noãn, vứt hồ cầm đáng thương sang bên, trực tiếp lấy chủy thủ ra: “Ta so tài múa với ngươi nữa, lần này liều mạng với ngươi!”

      Noãn Noãn trợn mắt há mồm, trong lòng vô cùng cảm thán, quả nhiên là nữ nhân giang hồ, sảng khoái ân cừu, nhưng cũng nghĩ người đàn ông mà liều mạng!

      Vốn tưởng rằng Kim Ưng ngăn lại, ngờ lại ngồi xếp bằng mặt đất vỗ tay bôm bốp: “Tốt tốt tốt, Noãn Noãn liều mạng với ngươi, nàng thắng ta chính là của nàng, nàng thua, vậy nàng chính là của ta!”

      “Phốc!” tiếng, cần so tài múa, cần liều mạng, Noãn Noãn và Vân Tụ trực tiếp đối mặt bắt đầu hộc máu. Noãn Noãn ghê tởm, nhưng Vân Tụ lại là tức giận!

      Tiến liên lao qua Noãn Noãn phen, biết từ nơi nào nhặt được cái khăn tay, dịu dàng híp mắt, xoa xoa, Kim Ưng cười ha hả : “Quả là liều mạng, từ nay về sau nàng là của ta, ta là của nàng!”

      Noãn Noãn gắt gao nhìn chằm chằm, chết nhắm mắt!

      Phần sau cùng của cuộc đốt lửa trại đó chính là party thịt nướng. Đem nhánh cây gác đống lửa, mang thịt thỏ tươi, thịt hươu còn có thịt heo rừng đến nướng ăn. Dù sao ở giữa núi cao trùng điệp, rất thường thấy những thứ dã thú này.

      Vân Tụ bị tứ đại mỹ nam kêu qua, thay phiên dâng lên thịt thỏ hoang an ủi, bên này Kim Ưng tự mình ra tay, cầm thịt hươu mềm mại, xoa xoa ớt, muối ăn, trong ánh mắt giết người của Vân Tụ, ghê tởm khác thường cắt thành từng phần , dùng chủy thủ xiên qua, nhất quyết đút lên miệng Noãn Noãn.

      “Tôi muốn qua bên kia!” Noãn Noãn chỉ chỉ tứ đại mỹ nam, nhìn thế nào ngồi ở đây vẫn rất nguy hiểm, trước Vân Tụ tiến lên đòi liều mạng, những ánh mắt núp ở trong chỗ tối kia càng đáng sợ hơn. Noãn Noãn cũng muốn vừa mới bắt đầu liền vì người đàn ông mà tranh giành với người khác, bị người nơi này ném từ đỉnh núi xuống.

      “Được!” Kim Ưng cười hì hì đáp, vung tay lên: “Năm người các ngươi tới đây, Noãn Noãn của ta thích qua bên kia!”

      Noãn Noãn sửng sốt, rất muốn hộc máu hôn mê. Ánh mắt ghen ghét của Vân Tụ càng đáng sợ hơn rồi!

      Bốn vị mỹ nam đều cho lão dại mặt mũi, vui vẻ chạy tới, thuận tiện lôi kéo Vân Tụ điên cuồng.

      Phờ phạc rũ rượi ngồi xuống với Kim Ưng, Noãn Noãn dám nhắc lại cầu gì nữa, khép mi, coi như cái gì cũng thấy. Kim Ưng ân cần đến buồn nôn, Vân Tụ tức giận ghen tỵ, tất cả đều hóa thành sức ăn, từng miếng từng miếng ngậm lấy mỹ vị Kim Ưng đưa qua, ăn đến trời đất mù mịt.

      Đêm dần dần khuya, người tham gia cuồng hoan dần dần tản , ngay cả Vân Tụ cũng bị bốn vị mỹ nam lôi , sân rộng chỉ còn Noãn Noãn ngừng ăn và Kim Ưng ân cần phục vụ.

      “Ợ…!” Ợ lên no nê, Noãn Noãn ý bảo ăn được nữa.

      Lúc này Kim Ưng mới dừng tay, vươn bả vai đau nhức thở dài: “ tưởng tượng được nàng có năng lực ăn như vậy, xem ra Kim mỗ phải thay đổi kế hoạch, lương thực dự trữ đỉnh núi này còn nhiều lắm, bị nàng ăn như vậy chỉ sợ chống đỡ qua mười ngày.”

      Noãn Noãn ngẩn ra, định mắng , lại thoáng thấy thịt hươu mất nửa, mà hình như Kim Ưng cả đêm đều bận rộn cắt thịt cho , chưa hề ăn cái gì.

      “Nhìn phục vụ tôi cả đêm, ừ, nửa con thỏ này cho !” Noãn Noãn lấy nửa con tỏ đặt ở bàn .

      “Cám ơn Noãn Noãn, chỉ có Noãn Noãn thương ta!” Kim Ưng nháy nháy mắt, trực tiếp cầm lấy nửa con thỏ lên gặm, giống như cực kỳ đói.

      Noãn Noãn nhìn sang chỗ khác, có chút uất ức. Mặc dù biết Kim Ưng làm quá chút, nhưng thể phủ nhận, đêm này quả chính là đêm vui sướng nhất kể từ khi tới cổ đại. buổi tối vui vẻ nhất, nếu cuộc sống cứ như vậy... Noãn Noãn ngắm nhìn đỉnh núi trong đêm tối vòng, nơi này hình như gần chân trời nhất, những vì sao gần trong gan tấc... nằm xuống, vươn tay, giống như chạm tới những ngôi sao kia, hạnh phúc nhắm mắt lại.

      đột nhiên nơi này!

      Kim Ưng vừa ăn vừa nhìn vẻ mặt say mê của nữ tử, khẽ nâng khóe môi, lộ ra nụ cười chân chính. Đây cũng là ngày hạnh phúc nhất trong mười mấy năm qua của . Mặc dù biết ngày mai ra sao, nhưng mà ngày hôm nay, lại...

      Đem con thỏ trong tay vứt xuống, miệng cũng lau, Kim Ưng trực tiếp lật người, cúi người đè lên người nữ tử, sao đó dịu dàng cùng vội vàng hôn xuống.

      Noãn Noãn cả kinh, trực giác muốn đẩy ra, nhưng vị thịt trong miệng khiến cho lòng ấm áp. Có lẽ, thời gian này, bầu khí này, nụ hôn này càng làm cho người ta có thêm dư vị!

      Ngay từ đầu chỉ lướt qua rồi dừng nhưng vì Noãn Noãn ngầm cho phép mà trở thành lửa nóng. Khi hô hấp của nam nhân trở nên nặng nề, khi nụ hôn kia tràn ngập tư vị tình dục, cũng trong nháy mắt, hai người đều đem đối phương đẩy ra.

      "Cái đó cái đó..." Noãn Noãn cái đó lâu, ánh mắt tránh né, biết tiếp tục như thế nào nữa.

      Hít hơi sâu, bình phục tâm tình của mình, đột nhiên Kim Ưng đứng dậy, thuận tiện tay kéo Noãn Noãn lên: “Trời tối rồi, nàng nên nghỉ ngơi thôi! Ta tiễn nàng!”

      Noãn Noãn chỉ có thể gật đầu.

      Phịch, (Chỉ tiếng người bị ngã)

      Sau khi tới túp lều nhở nghỉ ngơi lúc trước, Kim Ưng rốt cuộc cũng khôi phục lại bộ dạng lưu manh, tựa cửa phòng liếc mắt đưa tình với Noãn Noãn: "Giường rất lớn, hơn nữa ban đêm rất lạnh, nàng cần người làm ấm chăn ?"

      Noãn Noãn trực tiếp đóng cửa lại coi như trả lời .

      Bên trong, Noãn Noãn tựa người cửa phòng, nhắm mắt lại, trong đầu tất cả đều là nụ hôn vừa rồi, rất kỳ lạ, hòa lẫn hương vị thịt. Khi nghĩ như vậy, lại khiến nhớ tới nụ hôn của Mộ Dung Thánh , cực kỳ duy mỵ, lạnh, hương của hồng mai... Noãn Noãn thở dài, kỳ quái tại sao trước kia mình lại cảm thấy Kim Ưng và Mộ Dung Thánh người chứ, người hề bị cản trở, lại bị đè nén như vậy, hoàn toàn bất đồng!

      Ngoài cửa, vẻ mặt trêu trọc của nam nhân từ từ biến mất, ngơ ngẩn nhìn cửa phòng lúc, đột nhiên thi triển khinh công rời .

      khối đá cao nhất, nam nhân ngồi phịch ở tảng đá, tay cầm bầu rượu, ngắm trăng thưởng rượu.

      “Biết ngay là ngươi ở nơi này!” Vân Ải nhàng bay tới bên cạnh "Ngươi luôn luôn thích sạch , nữ nhân kia chiếm phòng của ngươi, ngươi chỉ có thể đế chỗ này! Nhưng ngươi nghĩ vẫn muốn qua đêm ở chỗ này sao?”

      Kim Ưng ném bình rượu cho , ngẩng đầu lên nhìn uống thả cửa: "Ngày mai ta rời , Dung Yên Nhi ngày chưa chết, ta ngày an tâm ở lại nơi này. Còn có Long Khê, lần trước vào hoàng cung, chỉ sợ vì vương triều Mộ Dung quy thuận mà đến. Nhưng nếu muốn vương triều Mộ Dung quy thuận Hộ Long điện, Kim Ưng môn chính là chướng ngại lớn nhất. Cho nên, ta phải rời !”

      “Như vậy Long Noãn Noãn sao?” Vân Ải sững sờ, ngồi dậy nhìn .

      “Nàng ở lạl chỗ này!" Kim Ưng giọng : "Mặc dù biết được đây là cơ hội khó có được, có Mộ Dung Thánh Li có Dung Yên Nhi, có thể yên ổn cùng nàng, nól chừng thay đổi thế cục trước mắt. Nhưng tình thế cho phép ta như vậy!”

      "Nhưng ràng vừa rồi ngươi đẩy nàng ra!" Đột nhiên Vân Ải cười khẽ, cất cao giọng .

      Sắc mặt Kim Ưng tối sầm lại: “Ngươi rình coi?”

      " phải trình coi là yên tâm ngươi!" Vân Ải thở dài: " nhiều năm nhìn thấy ngươi như vậy, trong lòng rất hoài niệm, nhưng cũng lo lắng. Kim Ưng, có từ gọi là hồi quang phản chiếu, mặc dù ở đây tính là phù hợp, nhưng... “

      "Đủ rồi!" Kim Ưng đứng dậy, dường như có chút tức giận: "Ta hiểu mình làm gì, cần ngươi nhắc nhở!"

      Vân Ải cũng đứng dậy chân thành nhìn : "Lão đại, ta phải nhắc nhở ngươi, là thực hi vọng ngươi bỏ xuống toàn bộ quá khứ, thực ra trong long ngươi rất nặng trĩu, nếu…”

      Đột nhiên Kim Ưng gào thét lên, muốn nghe nữa.

      Vân Ải sai, mang Noãn Noãn lên đỉnh núi Kim Ưng, chính là muốn thuận lợi phát triển với nàng, bắt đầu lần nữa. Nhưng mà ở khắc hai người hôn môi kia, trong khi nàng đắm chìm trong đó, đột nhiên đẩy nàng ra. Bởi vì trong đầu vang lên thân phận khác, cho dù gọi là Kim Ưng, Ngân Ưng, cái gì ưng cũng cách nào phủ nhận thân phận của !

      Gió lạnh hùng hổ thôi bay tay áo, nam nhân đứng đỉnh núi, ánh mắt mảng mênh mang. Rốt cuộc nên làm sao đây? Rốt cuộc nên nơi nào đây?

      phải ?” Noãn Noãn kinh ngạc nhìn Kim Ưng, “Muốn đâu?”

      làm việc, nàng cho là ta cả ngày long đong vô vị có chí tiến thủ mà có thể dựng lên Kim Ưng môn chứ?” Kim Ưng tuấn hất đầu về phía sau, sau đó thần bí nháy nháy mắt: “Huống chi tại lại có thêm nàng ăn nhiều như vậy nữa. ít nhiều cũng phải xuống núi mang lương thực lên đây chứ!”

      Noãn Noãn sững sờ, gương mặt đỏ lên: “ ra tôi phải rất tham ăn, ngày hôm qua thực là tình huống đặc biệt!”

      Kim Ưng cười ha ha, tiến lên trước: “Nàng giải thích như vậy là muốn ta rời khỏi?”

      “Ai bỏ được chứ, chẳng qua là tôi mình ở chỗ này chưa quen cuộc sống ở nơi đây…” Noãn Noãn nhíu nhíu mày, đẩy cái mặt nạ hoàng kim của ở gần.

      “Ta thông báo cho Vân Ế rồi, trong tay có mấy quyển bí tịch thiên hạ nhất tuyệt độc thuật, ở khắp thiên hạ đảm bảo là lợi hại nhất. Khoảng thời gian này ta có ở đây, nếu nàng buồn bực, có thể xem chút! Hơn nữa Vân Tụ, nàng cần phải lo lắng, nàng ấy là muội muội của Vân Ế, có ác ý với nàng. Hơn nữa tối hôm qua ta cảnh cáo nàng ấy rồi, nàng ấy tìm nàng gây phiền toái nữa!” Kim Ưng thu lại cợt nhã, chăm chú .

      Noãn Noãn sững sờ, ngờ bề ngoài nhìn cà lơ phất phơ, tâm lại tinh tế như vậy, chỉ là… “ ra tối hôm qua có chủ ý đưa tôi lên rồi rời ngay?”

      biết vì sao, trong lòng Noãn Noãn thoáng sinh ra chút tức giận.

      Kim Ưng gật đầu: “Đúng vậy, nhưng ta có chuyện quan trọng cần xử lý, nếu nàng thực bỏ được ta…” miễn cưỡng nặn ra nụ cười.

      “Ai bỏ được ! Tôi còn tưởng rằng giống như kẹo mè xửng dính tôi nha. tại vừa đúng, làm việc tốt của !” Noãn Noãn quay mặt, nhìn bên ngoài trời quang mây tạnh: “Nơi này chơi đùa tốt như vậy, tôi chơi đủ rồi xuống núi, dù sao chúng ta cũng có quan hệ gì!”

      Đột nhiên Kim Ưng tiến lên, kéo Noãn Noãn qua phen, hung hăng đặt môi lên môi của .

      Nụ hôn này khác biệt với nụ hôn đêm hôm qua, bá đạo kèm theo chút kiều diễm, nồng nặc mùi đàn hương nhưng lại mang theo chút lưu luyến.

      “Kim Ưng khốn kiếp, buông tôi ra!” Noãn Noãn vỗ bờ vai của , vùng vẫy, lại bị ép chặt hơn, nụ hôn cũng biến thành điên cuồng. Khi tay của thăm dò vào trước ngực , cả người Noãn Noãn chợt run rẩy.

      luồng điện khiến cho Noãn Noãn cảm thấy rùng mình khó có thể tự kiềm chế, cảm giác của đối với Kim Ưng cò mâu thuẫn, tại giờ phút này, thà bị Kim Ưng đùa giỡn.

      Thế nhưng khi tay Kim Ưng vén quần áo của lên, Noãn Noãn cũng thể coi là đùa giỡn nữa, giơ chân lên đá cái, ép buộc nam nhân dừng động tác lại, giơ tay lên, tiến công vào mặt nạ trí mạng của Kim Ưng. Quả nhiên, Kim Ưng để ý tới cái khác, lập tức rút lui.

      Noãn Noãn chỉnh sửa quần áo cho kỹ, tức giận nhìn chằm chằm Kim Ưng.

      Kim Ưng dần dần khôi phục lại bộ dạng cà lơ phất phơ: “ tại còn hi vọng ta ở lại sao?”

      “Cút!” Noãn Noãn tức giận rống to.

      Kim Ưng xoay người, tiêu sái vung tay lên, vẫy vẫy, trực tiếp ra khỏi cửa.

      Trong phòng, Noãn Noãn tê liệt ngã ngồi xuống mặt đất, lạnh lùng khẽ nguyền rủa thành tiếng: “Kim Ưng khốn kiếp!”

      Ngoài cửa, Kim Ưng nghe thanh khẽ nguyền rủa lọt vào tai, môi mỏng nâng lên, cười khổ.

      Kim Ưng , Noãn Noãn mình ở đỉnh núi năm ngày, trong năm ngày này, khắp nơi đỉnh núi. Cũng từ người trong Kim Ưng môn biết được ít chuyện của Kim Ưng môn, ví dụ như, Kim Ưng là người thích sạch , gian phòng tại ở là phòng trước kia của , trước đây cho phép bất luận kẻ nào vào dọn dẹp. Đêm tới kia, qua đêm ở núi. Tên tuổi của tứ đại mỹ nam lần lượt là Vân Ế, Phong Tễ, Lôi Đình, Vân Ải, đều rất có quan điểm nghệ thuật, là đồ đệ của cao nhân đắc đạo tên Ngọc Cơ Tử. Mỗi người bọn họ đều có đặc điểm riêng: Vân Ế y thuật bá chủ thiên hạ, nhưng lại dong dài, càu nhàu, miệng lưỡi trơn tru, khi có thể ngày đêm, người trong Kim Ưng môn có người nào quản được, trừ Kim Ưng. Phong Tễ kiếm thuật đứng đầu, nhưng khi chuyện luôn luôn chính trực nhanh mồm, dễ dàng đắc tội với người. Lôi Đình danh xứng với thực, tính khí nóng nảy, bình thường phát giận, khi phát bạo có thể phá hủy phòng ốc của mình, cho nên phòng của là mới nhất, ba ngày phải sửa chữa lần. Vân Ải là người thận trọng nhất, Kim Ưng có ở đây, chuyện của Kim Ưng môn là do làm chủ, nhưng lại là người keo kiệt cực kỳ, tính toán chi li.

      Trong năm ngày nay, Noãn Noãn xem như được mở mang kiến thức về công lực của bốn vị mỹ nam này. Chẳng hạn như, bữa cơm vô cùng đơn giản, Vân Ải vừa ăn vừa giám thị các huynh đệ bao gồm cả Noãn Noãn được lãng phí lương thực, được để cơm và đồ ăn dư thừa cho dù hạt cơm rớt bàn cũng phải nhặt lên, canh rau giọt cũng được bỏ , cuối cùng đem cơm trắng và các món ăn trong mâm dọn lần, sau đó mới kết thúc bữa cơm. Sau khi ăn xong trái cây, còn phải đem mấy vỏ trái cây từng cái từng cái gặm lượt, bên gặm bên thầm: “Vỏ quá dày!” là tổn hại hình tượng mỹ nam.

      Trong lúc ăn cơm, Vân Ế bắt đầu càu nhàu, thực là miệng lưỡi trơn tru ba hoa chích chòe, người ta còn có cái bản Iãnh vừa vừa ăn cơm, hạt gạo cũng phun ra, đem bệnh tiện ra của mọi người trong Kim Ưng môn trần thuật lần, lại quên chính vừa ăn cơm vừa chuyện rất dễ làm dạ dày tốt, hơn nữa còn rất dễ bị sặc.

      Phong Tề kia càng thêm kỳ lạ, mỗi khi Vân Ế đến bệnh trĩ, bệnh phù chân, cười ha ha, chế giễu người khác, là sở trường hết sức tốt.

      Lôi Đình có bệnh trĩ, ha ha, ai bảo hỏa khí lớn, hiển nhiên trở thành đối tượng cười nhạo của Phong Tề. Vì vậy mỗi lần ăn cơm chưa xong liền thở phì phò rời lâu lại truyền đến tiếng đạp phá. Bên này Vân Ải thầm: “Sửa phòng ba lượng bạc, Phong Tề, người sửa chữa ai bảo ngươi trêu chọc!”

      bữa ăn giống như xem kịch, vô cùng đặc sắc. Nhưng càng như vậy, trong lòng Noãn Noãn càng phiền muộn. Có lẽ sau khi mưa gió qua , nửa đêm nằm mơ nhớ nhung số người, nhớ đến thương thế Mộ Dung Thánh , mặc dù hiểm xảo trá lợi hại. Phỏng đoán Kim Ưng bận cái gì, khi nào trở lại mặc dù miệng tên kia quét mật, lời ngon tiếng ngọt, chừng có câu nào là . Phấn khích, phiền muộn, nhớ nhưng Ià tâm tình của Noãn Noãn trong năm ngày qua.

      Sáng sớm ngày thứ sáu, Noãn Noãn vẫn như cũ rời giường nhìn mặt trời mọc. Đứng ở đỉnh núi nhìn mặt trời mọc, có loại cảm giác đặc biệt. Chọn tảng đá bằng phẳng ngồi xuống, hai tay chống cằm lẳng lặng thưởng thức, nhìn mây bay trong gió, ánh sáng vàng từ từ lao ra khỏi trục hoành, lúc này dưới chân núi Tự Miếu đổ chuông, tiếng chuông vang dội sơn cốc, rơi xuống mặt nước vô hình chung tạo nên chấn động, khiến người ta mộng tưởng.

      Mỗi khi ở lúc này. Noãn Noãn có thể cảm nhận được sơn hà vô cùng tráng lệ tình cảm.

      “Hừ!” Đột nhiên tiếng hừ lạnh gắt gao vang lên.

      Noãn Noãn sững sờ, nhìn về phía sau, chỉ thấy nữ tử xinh đẹp quần áo màu đỏ gọn gàng, lạnh lùng nhìn chằm chằm, chính là Vân Tụ mấy ngày thấy.

      “Đều tại ngươi, Kim Ưng ca ca vất vả mới trở về lần, lại bởi vì ngươi mà nhanh chóng rời !” Vân Tụ hung hăng vung roi trong tay, gào thét lên tiếng.

      Noãn Noãn cau mày; “Tôi nghĩ hiểu lầm rồi, tôi và Kim Ưng chút quan hệ cũng có, ta muốn hay muốn ở, vẫn quan hệ với tôi. muốn tìm tình địch liều mạng, vậy tìm sai người rồi!”

      Noãn Noãn xong, muốn tiếp tục dây dưa với ta, liền rời .

      "Ngươi dễ dàng quá đều bởi vì ngươi, Kim Ưng ca mới đối xử với ta như vậy, phái ta Iàm nhiệm vụ, ngươi cho rằng ta biết sao? Cho tới nay, ta Ià nữ nhân Kim Ưng ca thương nhất, nhưng mà bây giờ bởi vì ngươi, Kim Ưng ca lại đối với ta như vậy!” Vân Tụ xong, vọt tới trước mặt Noãn Noãn ngăn lại: “Nếu phải dẫn ngươi đến chỗ này, chọc cho người của Mộ Dung Thánh Li bất chấp mọi thứ lùng bắt, Kim Ưng ca rời nhanh như vậy sao ? Ngươi biết , Kim Ưng ca ba năm chưa từng trở về!”

      Noãn Noãn cau mày, chẳng lẽ Kim Ưng rời thực có liên quan với việc Mộ Dung Thánh Li truy nã sao? Nhưng mặc kệ vì cái gì, đều muốn tiếp tục dây dưa với Vân Tụ, bởi vì nữ nhân điên cuồng ghen tỵ thần tiên cũng khó cứu!

      Noãn Noãn muốn rời , nghĩ tới đột nhiên Vân Tụ vươn tay, đẩy , giọng căm hận : “Ngươi chết , người chết Kim Ưng ca là của ta!”

      Noãn Noãn ngẩn ra, trực giác lui về phía sau, nhưng nghĩ đến tảng đá dưới chân nhìn chắc chắn, cũng Ià khối thạch động, cước giẫm lên hòn đá kia, đột ngột rơi xuống khe núi.
      Last edited: 10/9/14

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 59: Long Khê điện hạ
      Edit: Team TieuKhang


      A! tiếng thét vang dội cả đỉnh núi! Mây mù bốn phía nhanh chóng trôi qua bên người, tứ chi Noãn Noãn vô lực đong đưa giữa trung, vẻ mặt kinh hãi. ngờ cả đời nhưng lại chết ở nơi như thế này, có thể là oan uổng mà. Nếu đúng là người thứ ba cũng thôi, nhưng ràng bị Kim Ưng cố tình kéo đến nơi này, hơn nữa còn bị người ta cường hôn hai lần, chủ động được lần, cuối cùng rơi vào thảm cảnh bị nữ nhân ghen tỵ đẩy xuống vách núi!

      “A!” Hét lên lần thứ hai, lần này phải kinh sợ, mà là cam lòng, chẳng lẽ cứ như vậy mà chết?

      Đột nhiên bên hông có thêm cánh tay mạnh mẽ ôm lấy, chiều hướng rơi xuống cũng giảm rất nhiều, kinh ngạc ngước mắt, chống lại đôi con ngươi màu đỏ dị nọ.

      Tóc bạch kim phiêu dật, áo đỏ tung bay, nam nhân nghiệt áo đỏ có tạo hình chói mắt nhất thế giới, giống như chiến thần từ trời giáng xuống, giống như tinh linh đạp sương mà đến, chói lòa hai mắt của Noãn Noãn.

      Có lẽ vì xuất tại thời điểm cần thiết, Noãn Noãn chưa từng cảm thấy nam nhân nghiệt áo đỏ rất có sức hấp dẫn giống như lúc này, quả thực là ánh sáng rực rỡ bắn ra tứ phía.

      “Nữ nhân, cần quá sùng bái đâu, đây chỉ là trong những tạo hình ta hay dùng nhất thôi!” Long Khê khẽ huýt tiếng sáo mát rượi, đột nhiên quái dị lắc eo, ngước mắt lên kêu to: “Tiểu Ngũ tử, eo hướng về trước chút, như vậy mông bị hướng xuống dưới, ảnh hưởng đến hiệu quả!’

      Sấm sét giữa trời quang, Noãn Noãn cảm thấy bỗng nhiên bị sét đánh trúng, choáng váng nặng nề ngước mắt. Trong lúc đó đỉnh đầu cách áo đỏ ba thước có hai đồng tử mặc áo màu xanh lá, nhe răng nhếch miệng cực nhọc bày ra tư thế kỳ lạ khác thường, tay giống như lôi cái gì đó, chậm rãi rơi xuống.

      Từ lần đầu gặp phải nam nhân nghiệt áo đỏ, Noãn Noãn vươn tay ôm vai ta túm được sợi tơ như tơ nhện. Sợi tơ tằm này như hạt bụi, lại bền bỉ khác thường, nếu nhìn kỹ, nhận ra bên hông có buộc vật như thế.

      “Thế nào? Đây chính là thánh vật thiên tàm ti của Trọng Lâu, ta mất rất nhiều công sức mới lấy được, tiến bộ hơn so với lần trước nhiều!” Nam nhân áo đỏ nghiệt đắc ý nhướng mày, gương mặt xinh đẹp hài hước mang theo tự hào.

      Sắc mặt đầy màu đen, Noãn Noãn chỉ có thể giữ yên lặng tránh cho mình cười to ra tiếng, nhưng biết, mặc dù mỗi lần nam nhân nghiệt áo đỏ này đều bất ngờ ra sân, nhưng thân phận tuyệt đối đơn giản. Huống chi ở trong hoàng cung, mình đấu với Mộ Dung Thánh Li và Kim Ưng, hề bị thương, dứt khoác thể khinh thường.

      Võ công của Mộ Dung Thánh Li cấp bậc Tử Long tướng quân, mà Kim Ưng ít nhất phải là Bạch Long hoàng đế, như vậy nam nhân này… Noãn Noãn nheo mắt, bắt đầu thầm đề phòng.

      Khoe khoang được đáp lại, cũng là chuyện đau khổ. Long Khê tiếp tục bày ra tạo hình cực kỳ lóa mắt, từ cao nhìn xuống Noãn Noãn: “Thế nào? Tâm tình nàng tốt? sao ta cũng là ân nhân cứu mạng nàng, cười cái cho ta!”

      Noãn Noãn để ý tới , chỉ khó hiểu ngọn núi này cao như vậy, rơi nửa ngày mà chưa chạm tới đáy.

      “Nàng cười, được, vậy ta cười cái cho nàng xem, gương mặt băng bó này, thú vị!” Long Khê xong, thế nhưng đưa mặt lại , tiếp theo điều chỉnh ngũ quan, sáng tạo ra nụ cười tự cho là quyến rũ nhất thiên hạ.

      Noãn Noãn ngẩn ra, đột nhiên nhớ tới câu cười lạnh.

      “Nhóc con, cười cho gia cái!”

      “Nhóc con, vậy gia cười cho ngươi cái!” Cách làm khác nhau nhưng kết quả lại giống nhau đến kỳ diệu!

      “Ha ha!” Rốt cuộc Noãn Noãn cũng nhịn được cười khẽ tiếng, Long Khê thấy cười, nụ cười mặt càng thêm rực rỡ.

      Dưới đáy vách núi, Noãn Noãn cuối cùng cũng tiếp đất an toàn.

      Long Khê xoa xoa eo đau nhức, duỗi duỗi cánh tay, đá đá chân, ngoái đầu lại nhìn về phía hai đồng tử oán giận: “Về sau cần chọn đỉnh núi cao như vậy, eo của ta đau chết rồi!”

      Hai đồng tử lạnh lùng liếc nhìn nhau, lên tiếng, lại đồng thời song song trừng về phía Noãn Noãn.

      Noãn Noãn ngẩn ra, biết vì sao, luôn cảm thấy hai tên đồng tử này đơn giản. ràng là khuôn mặt trẻ con tuấn mỹ, nhưng ánh mắt rơi vào người , lại làm cho người ta cực kỳ sợ hãi.

      Noãn Noãn ngượng ngùng cười: “Được được, về sau khi nhìn thấy nữ nhân điên đó, tôi nhớ nhắc nhở ta đẩy tôi rớt xuống núi lần nữa, tìm lại đỉnh núi thấp hơn chút!”

      Hai người miễn cưỡng thu hồi ánh mắt, sắc mặt lạnh lẽo như cũ.

      “Đừng để ý bọn !” Long Khê bắt được tay Noãn Noãn, ra ngoài sơn cốc: “Nơi này có chướng khí, an toàn, chúng ta nhanh chóng ra ngoài hơn!”

      Noãn Noãn cũng cho là theo Long Khê an toàn chút, vì vậy gật gật đầu, chạy ra ngoài với .

      Sau lưng, hai bóng người quét con ngươi lạnh lẽo nhìn tất cả.

      “Ngươi rốt cuộc điện hạ làm gì vậy?” Phương Phiên cúi đầu mở miệng.

      Long Cẩm phiền não nhíu nhíu mày: “Mặc kệ người làm gì, chúng ta đều bị giày vò theo!”

      Cuối cùng, hai người bất đắc dĩ liếc nhau, chỉ có thể đuổi theo.

      tên gì?” Mấy lần gặp mặt, Noãn Noãn còn chưa biết tên đối phương, chỉ dùng dấu hiệu rất thú vị nam nhân nghiệt áo đỏ thôi!

      “Long Khê!” Đột nhiên nam nhân thờ ơ trả lời, giống như hề mong muốn tên của mình.

      “Long Khê?” Noãn Noãn cẩn thận suy nghĩ “Tên này… giống như nghe ở đâu phải!” Cực khổ suy nghĩ, xác định là nghe ở đâu đó.

      nghĩ ra thôi, chừng là cùng tên cùng họ!” Nam nhân đột nhiên mừng rỡ, hình như Noãn Noãn càng nhớ ra, càng vui mừng phải.

      Noãn Noãn muốn suy nghĩ tiếp, tới cổ đại này, ngoại trừ hoàng cung là Kim Ưng môn, các nơi khác gần như chưa có qua, cho nên nhất định biết Long Khê!

      Hai người ra khỏi sơn cốc, Long Khê mệt mỏi, liền nằm thẳng mặt cỏ, vỗ vỗ đất trống bên cạnh mình : “Tới đây, nghỉ chút!”

      Noãn Noãn ngồi xuống bên cạnh , ngắm nhìn núi lớn xanh rì, ngờ cứ như thế này rời khỏi Kim Ưng môn, bỗng chốc cảm khái vô cùng.

      Hai người đồng tử theo sau từ xa, như có lệnh của Long Khê, dám đến gần quá mức.

      “Nghĩ cái gì?” Đột nhiên Long Khê lật người lại, tay chống đầu nhìn : “Lưu luyến Kim Ưng môn?”

      Noãn Noãn sững sờ: “Làm sao biết đó là Kim Ưng môn? Còn nữa, tại sao xuất ở chỗ này?”

      Có thể do sống sót sau tai nạn, trước kia Noãn Noãn nghĩ nhiều như vậy, lúc này toàn bộ suy nghĩ đều tuôn ra. sai, ngay từ đầu Long Khê tìm kiếm Kim Ưng, chẳng lẽ lần này cũng vì Kim Ưng sao?


      ”Người này, đây là thái độ đối với ân nhân sao?” Long Khê vui trừng : “Hoàn toàn bộ dáng bảo vệ chủ, Kim Ưng cho nàng thứ gì tốt lại bỗng chốc trở thành người của rồi!”


      Noãn Noãn sửng sốt, đột nhiên mới ý thức được, vừa nghĩ tới Kim Ưng môn gặp nạn, nàng thực sinh ra cảm giác muốn bảo vệ.


      Bảy ngày ngắn ngủi ở Kim Ưng môn, trừ bỏ ngày cuối cùng bị Vân Tụ đẩy xuống vách núi, những thứ khác đều rất tốt đẹp. Đốt lửa trại, sách thuốc truyền của Vân Ế, Vân Ải hẹp hòi, Lôi Đình nóng tính, Phong Tê thẳng thắn, tất cả đều khắc sâu trong ấn tượng của . Kim Ưng môn, trở thành nơi vui vẻ nhất trong trí nhớ của , tuyệt đối cho phép bất luận kẻ nào phá hư!


      “Tóm lại nếu muốn đối phó Kim Ưng môn đừng trách tôi khách khí!” Noãn Noãn lạnh lùng : “Kim Ưng môn là cực hạn của tôi.


      Long Khê kinh ngạc nhìn , con ngươi màu đỏ lóe sáng tia dị. Đột nhiên, cúi đầu mở miệng: “Long Noãn Noãn, nàng luôn thích bảo vệ người khác như vậy sao? Lúc nào nàng có thể đứng trước mặt ta, câu với kẻ địch muốn làm hại ta, chớ tổn thương Long Khê, ta bảo vệ Long Khê!”


      Noãn Noãn sững sờ, thực thích bảo vệ người khác sao? Đầu tiên là hoàng đế lang sói đội lốt cừu, bây giờ là Kim Ưng môn. Hình như là nha, khi nào trở nên cảm tính như vậy rồi? Noãn Noãn hơi thu lại tâm tình của mình, khẽ cười : “Cười chết người, trước võ công của cao bao nhiêu, chỉ cần hai đồng tử bên cạnh , võ công cao dọa người. Tôi dám khẳng định, thiên hạ hiếm có người đối địch với bọn họ, thân phận của lớn như vậy, ai dám tổn thương ? Còn muốn người khác bảo vệ sao?”


      Long Khê dường như vô cùng ưu thương nhìn hai đồng tử ở phía sau: “Nếu nàng từ đến lớn bị hai người theo như hình với bóng, mỗi tiếng cử động đều bị nhắc nhở để tổn hại uy nghi, nàng hạnh phúc sao?”


      Noãn Noãn sững sờ, trong đầu đột nhiên bừng ra vẻ mặt đơn của Long Khê, bị hai đồng tử trông coi, ân cần dạy bảo, hình ảnh rất kinh khủng.


      “Vậy đặc biệt thống khổ nha, so với ăn mặc đói rách, có lẽ có tự do càng đáng sợ hơn!” Noãn Noãn đồng cảm vỗ vỗ mu bàn tay .


      “Nàng cũng cho rằng như vậy sao?” Long Khê đột nhiên kích động: “Nhất là nàng ràng ưu tú như vậy, nhưng cố tình bị người ta khuếch đại, tuyên truyền xuất sắc, có lúc cảm giác mình là tượng gỗ hoa lệ mặc cho người định đoạt, loại đau khổ này..”


      Noãn Noãn lần nữa an ủi vỗ vỗ cánh tay của : “Tôi có thể hiểu!”


      Mộ Dung Thánh chính là ví dụ tốt, chẳng qua phải bị người thao túng mà bị chính mình điều khiển thôi, cố gắng trở thành tượng gỗ mặc áo hoa lệ đó!


      “Tốt quá, quả nhiên ta nhìn lầm, nàng đúng là tri tâm của ta!” Long Khê bắt được tay Noãn Noãn, mở cờ trong bụng: Như vậy nàng có biện pháp gì thoát khỏi hai người kia ? Ta muốn sống ung dung tự tại, cho dù là ngày cũng được!”


      “Hả?” Noãn Noãn sửng sốt, ra muốn thoát khỏi hai đồng tử kia sao? Noãn Noãn lén quay đầu lại nhìn hai người nọ, chỉ thấy mặc dù gương mặt hai người non nớt, ánh mắt lại trầm ổn khác thường, giống kẻ dễ đối phó.


      “Việc này…” Noãn Noãn nắm chắc, biết thân phận của đối phương, tùy tiện hành động. Lại tại muốn tìm Kim Ưng, mang theo Long Khê hơi bị thuận tiện nha.


      “Nàng nghĩ muốn chạy trốn mình?” Long Khê hừ lạnh: “Thiệt thòi ta còn coi nàng là bằng hữu, thê mà nàng lại muốn bỏ ta lại mình!”


      Ý định Noãn Noãn bị người nhìn thấu, cảm thấy gương mặt nóng bỏng, sao cũng là ân nhân cứu mạng, bằng trước dẫn ta , sau đó tự mình nghĩ biện pháp thoát thân là được!


      “Được, tôi thử xem, nhưng biết có thể thành công hay !” Noãn Noãn phải tin độc thuật của mình, mà là rất kiêng kị võ công của hai đồng tử này. thầm ra hiệu bằng mắt với Long Khê, chợt Long Khê quát to tiếng: “A! Đau chết mất!”


      Hai đồng tử lắc mình đến trước mặt, Noãn Noãn tuyệt nhiên thấy hai ngươi bọn họ thi triển khinh công như thế nào.


      “Điện hạ!” Hai đồng tử lập tức tiến lên đỡ Long Khê, bất chợt liếc nhau muốn vận công bức độc, nhưng mà còn kịp nữa liền hôn mê bất tỉnh.


      “Ha ha! Noãn Noãn, mê hương của nàng rất lợi hại nha, ngờ Phượng Phiên công tử và Long Cẩm công tử nổi tiếng thiên hạ đều trúng chiêu!” Long Khê hưng phấn kêu to.


      “Long Khê điện hạ..” Đột nhiên Noãn Noãn nhớ ra cái gì đó, trực tiếp nhìn chằm chằm Long Khê: “ chính là Long Khê điện hạ của Hộ Long điện đúng hay ?”
      Last edited by a moderator: 12/9/14

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 60: Đừng mơ tưởng bỏ rơi ta
      Editor: nhuandong
      Beta: thuyvu115257

      “Long Khê điện hạ…” Đột nhiên Noãn Noãn nhớ ra cái gì đó, thẳng tắp nhìn chằm chằm Long Khê: “ chính là Long Khê điện hạ của Hộ Long điện phải ?”

      Long Khê sững sờ, chậm rãi nheo mắt, lên tiếng.

      Noãn Noãn nhíu nhíu mày, tại sao giờ mới nghĩ ra. Mộ Dung Thánh Khuynh từng , đời này chỉ có Long Khê điện hạ của Hộ Long điện mới có Hộ Long ngân quang. Đúng vậy, những lời này, Long Khê, Long Khê điện hạ, thiên hạ này có người thứ hai tên là Long Khê chứ?

      “Noãn Noãn, nàng biết?” Hồi lâu, Long Khê đơn thở dài: “Nàng có thể vì thân phận của ta mà xa lánh ta hay ?”

      Noãn Noãn sợ hãi kêu lên: “ thực là Long Khê điện hạ?” Những rất nhanh liền lắc lắc đầu: “ giống giống, Long Khê điện hạ trong truyền thuyết từ khi ra đời được ngân quang bao phủ, là tinh hoa trong thiên hạ, sao có thể là …”

      Long Khê sửng sốt, vẻ mặt bị thương.

      phải ý đó á, ý của tôi là…” Noãn Noãn vẫn chưa hết, đột nhiên Long Khê oa lên tiếng, nhào vào trong ngực Noãn Noãn, tay chân giống như con bạch tuộc bám chặt, buông tay.

      “Noãn Noãn, thậm chí ngay cả nàng cũng ghét bỏ ta…ta ta ta… ta muốn sống nữa!” Long Khê khóc lóc than thở, gương mặt nhắn xinh đẹp vô song bởi vì than khóc mà hồng lên, hình ảnh vừa thấy thương.

      “Phốc!” tiếng, Long Khê lau nước mũi lên người Noãn Noãn.

      Noãn Noãn sững sờ, vội vàng đẩy Long Khê ra: “Này, hay giả đó, lão nương cũng phải dễ lừa như vậy, …” Lời còn chưa dứt, Noãn Noãn liền bị bộ dáng trước mắt của nam nhân làm cho hoảng sợ nên lời.

      Nam tử trước mắt, đôi mắt đỏ dị phát ra hào quang óng ánh, càng thêm mấy phần uất ức đương, càng ta vẻ đẹp động lòng người. Cánh môi màu tím nhạt mềm mại mím chặt, giống như đóa hoa nở rộ trong chin tầng trời, mặt còn có mấy dấu răng nhàn nhạt, văn chương cũng thể phát họa hết vẻ đẹp của tích ngọc liên hương. Gương mặt tuyệt sắc cũng bởi vì kích động mà đỏ ửng, lồng ngực phập phồng thở dốc hô hấp nóng bỏng, vừa nhìn thấy thương. Đừng là người phàm, cho dù có là hố sâu, cũng có thể hấp dẫn đến nỗi rơi xuống phàm trần, dây dưa suốt đời.

      Noãn Noãn thở dài, đều Long Noãn Noãn là đệ nhất mỹ nữ vương triều Mộ Dung, nhưng so với nam tử trước mặt, chỉ sợ xách giày cũng bằng!

      Long Khê khụt khịt mũi, ai, tiên trời đúng là tiên trời, ngay cả động tác khịt khịt mũi cũng mê người như vậy.

      “Noãn Noãn, chúng ta thôi, võ công hai vị hộ pháp biến hóa kỳ lạ, chừng hồi bọn họ tự động tỉnh lại, bây giờ chúng ta rời trước rồi hãy !” Long Khê nắm tay Noãn Noãn, thi triển khinh công lao ra khỏi sơn cốc.

      Noãn Noãn cũng thi triển khinh công, thầm thử thăm dò công lực của Long Khê. tuyệt đối tin tưởng tiên giáng trần Long Khê điện hạ đại danh đỉnh đỉnh như sấm bên tai khinh công kém cỏi!

      Long Khê dường như cảm thấy được gì đó, hơi cau mày, mắt đỏ dị thêm vài phần buồn bã, dùng toàn lực, muốn ra sức vượt qua Noãn Noãn, nhưng lúc nào cũng cách đoạn, lực bất tòng tâm.

      canh giờ với lộ trình ba trăm dặm, nếu Long Khê diễn trò như lời . Noãn Noãn đại khái có chút nhận thức về khinh công của Long Khê.

      Khinh công của Long Khê bình thường, kém hơn , nếu muốn lên sân khấu tái tạo lại loại xa hoa đó, giống như bắt chước tiên bay ngoài gian, quả thực là phải mượn ngoại lực.

      quán trà ven đường, Noãn Noãn và Long Khê ngồi yên lặng, trước mặt là bình trà kém chất lượng.

      “Uống ngụm !” Noãn Noãn rót ra hai ly, lại thấy Long Khê thậm chí ngay cả ly cũng chạm vào.

      “Ly bẩn!” Long Khê uất ức bĩu môi, chỉ chỉ cái ly trước mặt.

      Noãn Noãn sững sờ, cầm lấy ly của Long Khê nhìn, ra những quán trà ven đường như vậy có trà ngon, dĩ nhiên ly cũng là ly sữ bình thường, có thể coi là sạch , phía chỉ có chút ít dấu vết nước trà đọng mà thôi.

      Lấy khăn gấm ra lau cẩn thận cái ly, kêu tiểu nhị dùng nước sôi tráng qua, rót ly trà khác đặt trước mặt Long Khê, lúc này mới hớn hở vui mừng uống.

      Noãn Noãn nhìn , đột nhiên cảm thấy đây là đứa trẻ được nuông chiều sinh hư. Bề ngoài đều là bề đặt cho ta vòng hoa lệ, ra căn bản đều phải là thứ ta muốn!

      Noãn Noãn thở dài, ngờ Long Khê điện hạ danh tiếng vang rền thiên hạ, được xưng là Kim Long thiên tử tương lại, lại là đứa trẻ ngây thơ còn chưa trưởng thành. Tất cả những thứ mà người đời về cuộc sống Thánh hoàng mỹ lệ đều là dối.

      Sắc trời dần dần tối , u giống như muốn mưa. Noãn Noãn xoa xoa hai chân đau nhức, giọng hỏi: “ nhất định là biết hướng của Kim Ưng?’

      Ngay cả tổng đàn của Kim Ưng môn cũng tìm được, Hộ Long điện danh bất hư truyền, chẳng qua do bọn họ chậm bước mà thôi. Nhưng Noãn Noãn tin tưởng, nếu bọn họ muốn biết hướng của Kim Ưng cũng khó khăn!

      “Nàng vẫn còn nhớ ?” Long Khê đột nhiên giương mắt, mắt đỏ dị phát ra hồng quang ghen tỵ.

      Noãn Noãn biết phải sao, do dự, chân trời đột nhiên vang lên mấy tiếng sét, ầm ầm, xem ra thực sắp mưa.

      “Chúng ta vào thành tìm khách điếm rồi sau!” Noãn Noãn kéo Long Khê, bỏ lại mấy đồng tiền, nhanh chóng thi triển khinh công thấy bóng dáng đâu nữa.

      Mưa mùa thu vừa vội vừa lạnh, hai người vừa vào cửa thành liền bị mưa dính áo. Đợi đến khi tìm được khách điếm, hoàn toàn ướt sũng. Vội vàng thuê hai gian phòng, kêu tiểu nhị chuẩn bị nước nóng, sảng khoái tắm.

      Híp mắt nằm trong thùng tắm, Noãn Noãn nhớ lại chuyện xảy ra trong ngày, toàn bộ tài sản của ở trong Kim Ưng môn, có mang ra ngoài, người lượng bạc cũng có, may nhờ người Long Khê có chút tiền. tại biết đường nào, muốn tìm Kim Ưng, rồi lại sợ đụng phải Mộ Dung Thánh Li và Mộ Dung Thánh , như vậy mấy ngày nay chỉ có thể theo Long Khê, nghĩ kỹ đường phải rồi lại !

      “Noãn Noãn!” Đột nhiên cửa phòng bị đẩy ra, Noãn Noãn sững sờ, nhanh chóng kéo cái áo khoác lên người, nhưng còn lộ ra bờ vai, nửa bộ ngực sữa.

      Long Khê sững sờ đứng bên cửa, thân thể ràng cứng ngắc, nhanh chóng dời ánh mắt, nghểnh cổ nhìn nóc nhà, màu đỏ khả nghi nhanh chóng lan tràn từ mặt lên đến tận cổ.

      Noãn Noãn vội vàng kéo áo lên, nhanh chóng đứng dậy vọt ra sau bình phong, đổi bộ quán áo sạch .

      Buộc lại thăt lưng, rồi khỏi bình phong, liền thấy Long Khê vẫn duy trì bộ dáng hướng mũi lên trời vừa rồi, chỉ là mặt và cổ kia là càng ngày càng hồng, vô cùng đáng .

      “Được rồi, cúi đầu xuống , bị sung huyết não đấy à!” Noãn Noãn nhàng ho tiếng, ngồi ở trước bàn uống ly trà nóng, lập tức hơi lạnh người biến mất toàn bộ.

      Lúc này Long Khê mới chậm rãi quay đầu về, mắt đỏ nhìn sang bên cạnh, dám đối mặt với Noãn Noãn, sống mũi thẳng tắp nhàng hít thở. đổi quần áo sạch , vẫn là áo bào đỏ như cũ, phía thêu Vân Long, vừa nhìn liền biết quý báu đến cực hạn. Sợi tóc còn có chút ướt, rơi ở phía trước, nhìn cực kỳ đáng .
      Nhớ lại trước kia vài lần trông thấy khí chất mị hoặc thiên hạ kia của Long Khê, chẳng lẽ bời vì hai đồng tử bên cạnh, mà cố gắng giả vờ?, hay tại ta mới đúng là diễn trò?


      Noãn Noãn nheo mắt: “Lại đây ngồi , uống ly trà nóng, nếu bị cảm đấy!’

      Long Khê từ từ ngồi xuống, ánh mắt ngượng ngùng, lập tức nhận lấy ly trà. Lần này cũng chú trọng nữa, cầm ly trà uống hơi cạn sạch

      “Thoát khỏi tả hữu hộ pháp, có tính toán gì ?” Noãn Noãn nhàn nhạt mở miệng.

      Long Khê giương mắt lên, trong mắt ràng còn có ngượng ngùng, nhàng cười cười: “Noãn Noãn có tính toán gì?”

      Noãn Noãn sững sờ, ngờ thế nhưng đem vấn để ném cho , suy nghĩ chút, cuối cùng : “Trước ở lại, xem tình hình rồi tính sau!”

      Hôm nay muộn, ngày mai ra ngoài nhìn chút, nơi này là khu vực của vương triều Mộ Dung, cách Đô thành xa, mới có thể thám thính được tin tức!

      “Được, ta nghe theo Noãn Noãn!” Long Khê chớp chớp mắt, liếc về bả vai , gương mặt tuấn tú lại đỏ lên.

      Ngày thứ hai, cả đêm mưa gió, sáng sớm thức dậy trời nắng ấm. Mặc dù đất còn đọng nước, trong khí còn có chút lạnh lẽo, những vẫn ảnh hưởng tới tâm tình của Long Khê.

      Sợ thu hút chú ý của người khác, bắt buộc Long Khê phải đổi lại quần áo màu xanh trang nhã, Noãn Noãn cũng mặc quần áo công tử, hai người mỗi người cây quạt, sáng chói phố.

      “Bánh bao, bánh bao, bánh bao mới ra lò, vừa thơm vừa mềm, ăn ngon lấy tiền!”

      “Bánh nướng, bánh nướng, vừa tròn vừa lớn, bánh nướng vừa say vừa mê, hai văn tiền cái”

      “Hôm nay tiểu điếm khai trương, giảm nửa giá, năm lượng bạc trở lên còn có nữ nhi hồng lâu năm!”


      đường cái người người di động, nhốn nha nhốn nháo, thiếu các tiếng rao hàng, tiếng cười vui, rất náo nhiệt. Noãn Noãn chuyên tâm, ra sức hỏi thăm tin tức, mà Long Khê vô cùng hứng thú với đồ ăn và đồ chơi, tha thiết nhìn chằm chằm, môi mỏng mịn màng đỏ thắm. Mỗi khi đến chỗ, bên cạnh liền chật ních nữ tử, nữ tử nhìn , nhìn thức ăn.

      Noãn Noãn từ trong khách điếm ra ngoài, thu hoạch được gì, lại thấy tình cảnh trước mắt, tiến lên hùng hổ đuổi tất cả những nữ nhân háo sắc , tay kéo thần hồn của mỹ nam về: “Này, nhìn cái gì, muốn ăn ăn !”

      tên con trai nghi ngờ nhìn xung quanh, lại nhìn áo xanh người giọng : “Nàng xác định cách ăn mặc như vậy người khác nhận ra?”

      Noãn Noãn ngước mắt quan sát .

      Thiếu áo bào đỏ tươi chói mắt, toàn thân áo bào xanh thanh nhã, tóc trắng bạc được nhuộm đen, mắt đỏ dị thực thể thay đổi, nên đành giữ lại. toạc ra Long Khê điện hạ bỗng chốc biến thành người phàm. Mặc dù vẫn che giấu được ánh sáng chói mắt tuyệt mỹ, vẻ đẹp tuyệt sắc ở bên trong, phong hoa tuyệt thế, tuấn nhã phiêu dật, nhưng ít nhất cũng giống như trước ánh sáng bắn ra bốn phía, chói lóa khiến người ta mở mắt ra được. Quan trọng nhất là, phong cách này làm thay đổi bản chất, nháy mắt, ràng là thiếu niên tham ăn, tha thiết mong mỏi nhìn chằm chằm thức ăn.

      “Yên tâm, thuật hóa trang của tôi cao như vậy, người khác nhận ra !” Noãn Noãn trong nội tâm khẽ động, kéo , lần lượt dạo qua hàng ăn vặt, từ bún thịt phương nam, cơm gạo nếp, bổng bổng kê (1), quả kiều diện (2), đến thổ ti lạp bì phương bắc (3), cháo tổ yến, giang tử đầu (4), đại bạch mô (5), cộng thêm các loại điểm tâm đủ màu, ăn rồi lại ăn, thể ăn xong vừa vừa ăn, hai người vui vẻ dạo, quên luôn mục đích mình muốn ra ngoài.

      (1)Bổng bổng kê là món ăn đặc sắc của dân tộc Hán. Thuộc loại món cay Tứ Xuyên, là rau trộn, nguyên liệu nấu ăn chủ yếu là thịt gà, có "Mùi lạ" , tê tê, cay cay, chua chua, ngọt, mặn, tươi ngon, toàn bộ mùi vị đều có đủ.

      (2)Quả kiều diện: Là món canh. Nguyên liệu chủ yếu là bột mì, có chất bảo quản, ngoài ra còn có trứng gà, sườn heo, tôm tươi và cật heo.

      (3)Thổ ti lạp bì: Là món rau trộn vừa đẹp vừa ngon. Nguyên liệu gồm có: khoai tây, cà rốt, dưa chuột, gạo và mì.

      (4)Giang tử đầu: Là loại bánh nướng vừng có nguồn gốc từ tỉnh Sơn Đông, Trung quốc. Được làm chủ yếu từ bột mì, hơi lớn hơn lòng bàn tay, bên ngoài phủ lớp da vàng giòn óng ánh.

      (5)Đại bạch mô: Bánh bao trắng nhân

      “No bụng quá!” Ngồi cầu thang bằng bạch ngọc trước cửa của đại gia đình, Long Khê bày trọn thân thể ra, vuốt bụng, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn.

      Noãn Noãn đặt bao lớn bao tay sang bên, đấm đấm hai chân đau đớn, lúc này mới nhớ lại trưa, mà dò hỏi được chút tin tức nào, chỉ lo vui đùa với đại thiếu gia này.

      Cửa phòng sau lưng đột nhiên cọt kẹt mở ra, chủ nhân bụng phệ mỗi bên ôm mĩ nương tử xuát . Hai vị mỹ nương tử rất tiền nhưng cũng thích trai đẹp, vì vậy khi nhìn thấy Long Khê, nhất thời chọc cho vị ngồi bụng phệ kia bất mãn lên, rầm rầm rầm, thân thể đầy thịt lung lay đứng trước mặt hai người la lớn: “Đánh cho bản lão gia, đánh hai tên tiểu bạch kiểm này cho mẹ bọn chúng nhìn ra luôn, ai cho phép bọn chúng quyến rũ nữ nhân của lão tử!”

      Tiếng gào khóc thảm thiết vang lên, phải của Noãn Noãn và Long Khê, mà là hai nữ nhân bên cạnh tên bụng phệ nọ, trong ánh mắt mong đợi kia, ghét bỏ cũng có sảng khoái chà đạp.

      Nhìn , người xinh đẹp chính là cam chịu tầm thường, nghỉ chân thở gấp, mình tìm chuyện chuyện cũng tới tìm mình, Noãn Noãn cảm thán. Chỉ thấy tay áo tung bay, quạt giấy phóng ra, khiến cho tên bụng phệ cuống quít kêu đau, mà hai tiểu nương tử liên tục vỗ tay tán thưởng, dân chúng vây xem, biết bao xinh đẹp.

      Noãn Noãn luôn miệng khen hay, lúc dùng ánh mắt sùng bái nhìn phong thái hùng tuyệt mỹ, thấy cửa chính sơn son vang lên, mười mấy tên ác nô xông tới, tay đều là gậy gộc, đao dài, kiếm sắc, khí thế uồn cuộn.

      Noãn Noãn lui về sau hai bước, định vẫy bánh nướng trong tay hát vang khúc, go go go, âu lâu âu lâu…” Chỉ thấy mắt đỏ của vị hùng nhíu lại, lẳng lơ vung quạt giấy, khinh thường nhìn quét qua bọn ác nô, đột nhiên xé áo khoác ra, tóc đen tung bay trong gió, tay kéo Noãn Noãn, quát lên: “Chạy mau!”

      Tới chỗ người, Noãn Noãn dựa lưng vào đại thụ, thở hồng hộc, vui : “ đánh lại tôi giúp , chạy như vậy thực rất mất mặt!’

      Long Khê điện hạ uất ức: “Bình sinh ta sợ nhất là chó!”

      Noãn Noãn ngẩn ra, thế mới biết mình chính là thủ lĩnh đội cổ động viên hát hò ở phía sau, nhịn được kinh ngạc cười, chỉ có thể : “Tiện nghi cho tên bụng phệ kia rồi!”

      “Nếu Noãn Noãn muốn dạy dỗ , có rất nhiều biện pháp!” Long Khê liên tiếp nháy mắt, lôi kéo Noãn Noãn trở lại chợ, đuổi theo tên bụng phệ đến chỗ có người, trùm bao tải lên, cùng nhau tay giẫm chân đạp, rất thong dong vui vẻ.

      ngày hạnh phúc trôi qua, Noãn Noãn mới ý thức được chỉ lo theo Long Khê chơi đùa, chút tin tức cũng dò xét được. Vì vậy sau bữa ăn tối, thân mình đến nha môn trong huyện thành, suy doán nếu Mộ Dung Thánh Li muốn tìm người nhất định tìm tới nha môn, còn có thân phận đặc biệt của Kim Ưng, quan hệ mập mờ với triều đinh, chừng nha môn cũng có tin tức của !

      Khi tràn đầy hi vọng bao nhiêu, đến lúc về thất vọng bấy nhiêu, tên đại nhân châu huyện là kẻ háo sắc, chỉ biết ôm nữ nhân sống phóng túng, mệt mỏi liền ngã đầu nằm ngủ, hề đến chuyện triều đình và Kim Ưng.

      Trở lại khách điếm, cửa phòng còn chưa mở, thấy Long Khê từ trong phòng vọt ra, tay ôm lấy Noãn Noãn: “Nàng đâu? Ta còn tưởng rằng trở lại!”

      Noãn Noãn sửng sốt, từng có ý nghĩ bỏ rơi Long Khê, biết tối nay bản thân rời , lại hoàn toàn quên ý định ban đầu, bởi vì yên lòng với Long Khê, hay bởi vì thời gian ở cùng rất vui vẻ?

      “Tôi ra ngoài tản bộ!” Noãn Noãn giọng , muốn đẩy Long Khê ra, lại bị ôm chặt hơn, quay đầu lại nhìn thấy ánh mắt quái dị của khách nhân trong hành lang, chỉ có thể đẩy Long Khê vào trong.

      Trong phòng, lúc này Long Khê mới cam tâm tình nguyện buông Noãn Noãn ra, nhưng vẫn ngồi sát bên , tha thiết nhìn , chỉ sợ bay .

      “Đừng bỏ ta lại!” Đột nhiên Long Khê mở miệng: “Đây là ngày vui sướng nhất trong hai mươi năm của ta, cần bận tâm thân phận của mình, có thể giống như người bình thường ăn quà vặt, đánh nhau, còn có hề kiêng kỵ khi cười, Noãn Noãn ta rất thích với nàng, đồng ý với ta, đừng rời khỏi ta!”

      Noãn Noãn bị lửa nóng trong mắt nhìn chăm chú làm cho thoải mái, chỉ có thể ậm ờ đồng ý, nhưng lại bị bỏ qua, nhìn chằm chằm , nghiêm túc : “Nàng đáp ứng ta, đừng bỏ ta lại, được ?”

      Lửa nóng trong mắt, có sợ hãi bị ném bỏ, Long Khê như vậy, cũng khó nén được vẻ tuyệt sắc bên trong, làm cho người ta kiềm hãm được mềm lòng.

      Noãn Noãn muốn gật đầu, nhưng cuối cùng vẫn nhịn được. phải là đơn thuần, huống chi bị người ta lừa nhiều rồi, tự nhiên có nhiều phòng bị. Long Khê theo , rốt cuộc vì cái gì, cũng biết, nhưng ít nhất, rời , là lựa chọn tốt nhất.

      Thấy Noãn Noãn gật đầu đồng ý, Long Khê đột nhiên nổi giận, lập tức đem đầu tiến tới trước mặt Noãn Noãn, hai tay vươn ra, vụng về mà lưu loát hôn xuống.

      Noãn Noãn ngẩn ra, chỉ cảm thấy môi đau xót, lại thấy mở to mắt đỏ, ngây thơ mà lỗ mãng hôn, theo đạo lý mà vào.

      Đẩy ra, lại nhào lên, hôn chẳng biết tại sao tim đập nhanh và đau lòng.

      “Long Khê!” nhịn được, ra sức đẩy ra, thân thể ngã giường, Noãn Noãn lạnh lùng nhìn : “ mà còn như vậy tôi ngay bây giờ!”

      Long Khê sững sờ, đột nhiên dừng lại, đôi mắt dị chợt nổi lên mưa to gió lớn, hít hít cái mũi , tố cáo : “Nàng thực chán ghét ta như vậy sao?”

      Noãn Noãn sửng sốt, quay mặt qua chỗ khác, đành lòng nhìn bộ dáng hoa lê đái vũ của Long Khê, giọng : “Tôi và cuối cùng cũng phải tách ra, cần gì phải…”

      “Ta !” Long Khê cố chấp : “Ta muốn trở về cuộc sống như con rối kia nữa, ta muốn hóa trang thành thần thánh, giả bộ cao quý, giả bộ thiên hạ vô địch, ta chỉ muốn Noãn Noãn, muốn tiêu dao giang hồ với Noãn Noãn, như vậy là được rồi!”

      câu như vậy là được rồi khiến Noãn Noãn rất đau khổ, đúng vậy, tại sao lại có nhiều thứ bỏ được? bỏ được Mộ Dung Thánh , bỏ được Kim Ưng, hay vẫn còn tin tưởng vào tình của nam nhân? Nhưng cho dù có bỏ xuống được, cũng chỉ mình tiêu dao giang hồ, nhiều nhất là có thêm Đạm Cúc, thích hợp mang theo Long Khê. tại, thể tin nổi tình , cũng tin tưởng Long Khê có tình ý với .

      Tim bỗng chốc rất mệt, nằm giường, Noãn Noãn giọng : “Long Khê, đừng làm rộn, hôm nay chúng ta chơi vui, cần gì phải huyên náo để vui đây? Tin tưởng tả hữu hộ pháp rất nhanh tìm tới, chờ bọn tới, hãy trở về với bọn họ. quá chói mắt, trời sinh cao cao tại thượng, thích hợp rơi xuống phàm trần!”

      Long Khê lên tiếng, đột nhiên leo lên giường hẹp của Noãn Noãn, nằm ở bên cạnh , tay nắm chặt tay , nhắm mắt giọng : “Từ hôm nay trở ta liền kề cận nàng, nàng đừng mơ tưởng bỏ rơi ta!”

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 61: Hàng long phục hoàng
      Editor: nhuandong
      Beta: tiểu an nhi


      Noãn Noãn ngẩn ra, định muốn phát tác, chỉ thấy đột nhiên mở mắt, trong ánh nến kiều diễm, nở ra nụ cười như tinh linh, sáng chói: “Noãn Noãn cần chán ghét ta, ta chỉ là thích cảm giác chung với nàng mà thôi!”

      Nhược Lộc Nhi ánh mắt thuần khiết vô tội, đưa tình nhìn . Trong ánh nến sặc sỡ, bày ra vẻ mặt trong suốt kia, cả người bất lực, vừa thấy thương……

      Giống như bị đầu độc, vươn tay, vuốt ve mái tóc mềm mượt của , khắc sau mới phản ứng kịp, nhếch nhác quay mặt .

      lúc nào lại mềm lòng như vậy? Mỹ nam như thế ở bên cạnh, điềm đạm đáng như thế nhìn , như thế… Noãn Noãn tìm cho mình cái cớ, cuối cùng vẫn bật dậy: “Long Khê, trở về phòng của ngươi !”

      Long Khê ngồi dậy nhìn Noãn Noãn, mâu trung hừng hực thiêu đốt, thẳng tắp nhìn .

      Noãn Noãn chỉ cảm thấy ánh mắt càng ngày càng nóng bỏng, trong lòng càng ngày càng lo lắng, chỉ có thể mềm giọng: “Đêm khuya yên tĩnh, nam quả nữ ở trong phòng…”

      “Noãn Noãn đây là ám hiệu cho ta đúng ?” Long Khê đột nhiên tà mị , đôi tay giữ chặt bả vai Noãn Noãn, khiến cho nhìn thẳng .

      Noãn Noãn sững sờ, nhìn Long Khê mỵ mê người trước mặt, lập tức quay đầu . khắc trước hồn nhiên vô tội, khắc sau liền… ràng hai phong cách bất đồng nhưng lại mê hoặc lòng người, Noãn Noãn biết cái nào mới là Long Khê thực .

      “Noãn Noãn nên biết phàm là nữ tử của Hộ Long đường đều có thể được chọn làm Hộ Long thánh nữ chứ?” Long Khê nhìn Noãn Noãn, ánh mắt u ám thâm thúy mà thần bí.

      Noãn Noãn sững sờ, nghĩ đến Long Chiếu An từng ám chỉ, có sai, ý của Long Chiếu An muốn trở thành Hộ Long thánh nữ, chỉ là… Noãn Noãn chợt cười sáng chói: “Long Khê điện hạ, ngài quên mất, ta lập gia đình. Ta chính là hoàng hậu nương nương của vương triều Mộ Dung!”

      Long Khê cười tiếng, đột nhiên chỉ vào trước ngực Noãn Noãn: “Điểm đó đó, nếu như ta đoán sai, hẳn là thủ cung sa của Noãn Noãn !”

      Noãn Noãn sững sờ, trực giác cúi đầu, lúc này mới phát ra bởi vì vừa rồi đứng dậy gấp, quần áo tán loạn mở ra, vậy mà lộ ra nửa ngực sữa.

      Noãn Noãn tức giận ngước mắt trợn trừng nhìn Long Khê, lúc này mới phát giác mặt của Long Khê đỏ lên. Đúng vậy, bất luận là trải qua huấn luyện nghiêm khắc như thế nào, bất luận ngụy trang như thế nào, nhưng phản ứng chân của cơ thể cũng lừa được người. Long Khê,… Noãn Noãn đột nhiên sầu não, ràng là mỹ thiếu niên hồn nhiên khả ái như vậy, lại bị huấn luyện thành bộ dạng tà mị như thế này…

      “Long Khê!” Noãn Noãn thở dài, “Tôi thích bản tính thực của !”

      Long Khê sững sờ, mâu trung tràn ngập tầng sầu não thể ra. vụng về kéo thân thể của Noãn Noãn, ôm nữ nhân kiêu ngạo vào trong ngực: “Nàng xua đuổi ta, ta liền…”

      đuổi!” Noãn Noãn cắt đứt lời của , ít nhất là khi chưa có tin tức xác thực của Kim Ưng, đuổi , bởi vì người có tiền!

      ư?” Long Khê hưng phấn hô lên, Noãn Noãn nằm ở ngực có thể cảm nhận được chấn động trong lồng ngực .

      Noãn Noãn gật đầu cái, giọng : “Nhưng tại trời tối rồi, tôi cũng mệt mỏi, trở về phòng của .”

      Long Khê gật đầu cái, lưu luyến buông Noãn Noãn ra, lập tức xuống giường: “Noãn Noãn, nàng cũng nghỉ ngơi sớm chút, ngày mai chúng ta chơi!"

      Noãn Noãn gật đầu cái, nhìn hưng phấn đóng cửa phòng rời .

      nhàng thở ra, nằm xuống, mang theo mảnh rối ren, hỗn độn trong đầu mà vào giấc ngủ.

      Bên căn phòng cách vách, Long Khê vừa đẩy cửa ra nụ cười mặt trong nháy mắt đọng lại, nhìn hai nam tử áo xám trong phòng, vui nhíu mày: “Các ngươi tới là nhanh!”

      “Ngũ Phượng Phiên, Lục Long Cẩm tham kiến Long Khê điện hạ!” Hai nam tử áo xanh quỳ xuống đất hành lẽ, bọn họ chính là hai hộ pháp bị Noãn Noãn làm hôn mê ngày hôm trước, lúc này mới chính xác là diện mạo thực của bọn .

      Long Khê chợt xoay người, hình như muốn trốn, Phượng Phiên lập tức lắc mình ngăn lại: "Điên hạ cần tính toán, thuộc hạ có lời muốn !"

      Long Khê ủ rũ cúi đầu nhíu nhíu mày, cúi gằm đầu quay lại.

      "Điện hạ, thân là Thánh hoàng tương lai của Hộ Long điện, mỗi lời hành động của điện hạ cho dù chỉ Ià động tác cau mày nho , cũng quan hệ tới uy nghi của Hộ Long điện. Điện hạ để mặc cho mình như thế….”

      “Nếu như lời các ngươi muốn là điều này, ta muốn nghe!" Long Khê đột nhiên lớn tiếng cắt đứt lời của Long Cẩm.

      Phượng Phiên nhìn Long Cẩm cái, ám hiệu bình tĩnh chớ nóng vội, đóng cửa phòng xoay người : “Điện hạ, ngài muốn ở cùng chỗ với Long Noãn Noãn, chúng ta tuyệt đối phản đối!”

      sao? Long Khê vui mừng, giương mắt lên, nhưng rất nhanh trầm xuống: “Các ngươi dễ dàng bỏ qua cho chúng ta như vậy hay sao? Hay là bởi…." Long Khê dừng lại, đột nhiên nghĩ tới điều gì. "Chẳng lẽ Noãn Noãn chính là…”

      "Hàng Long phục Hoàng chi mệnh!" Phượng Phiên đột nhiên trịnh trọng lên tiếng.

      Long Khê sững sờ, nhưng rất nhanh phủ nhận: “ thể nào, thể nào!”

      Long Cẩm nghi hoặc. "Điện hạ nên vui mừng mới phải, như vậy điện hạ ở chung chỗ với Long Noãn Noãn. Thánh hoàng cũng phản đối!"

      Đột nhiên Long Khê cười lạnh: “Các ngươi căn bản hiểu được chân tình. Chân tình, phải dính vào bất cứ tạp chất nào, phải vì thân phận địa vị, số phận mà thay đổi! Ta thích Noãn Noãn, cùng với nàng, chỉ đơn thuần là thích, nhưng các ngươi lại cứ cố chấp gắn lên nàng cái số mệnh gì đó, hơn nữa…

      Phượng Phiên cùng Long Cẩm liếc nhau cái: "Hơn nữa điện hạ thể cùng Long Noãn Noãn ở chung chỗ, nhưng lại thể dùng chân tình, nếu Hộ Long điện hạ vạn kiếp bất phục. Điện hạ lo Iắng vì điều này sao?”

      Long Khê tức giận trợn tròn mắt: “Noãn Noãn tuyệt đối phải là Hàng Long phục hoàng chi mệnh trời sinh gì đó, nhất định tà các ngươi lầm!”

      Phượng Phiên cùng Long Cẩn liếc nhau, cúi người : “Chúng ta cũng hi vọng là mình lầm, dù sao điện hạ động tình với Long Noãn Noãn. Nhưng thuộc hạ chứng thực qua, hai mươi năm trước, năm có lần mặt trăng nuốt mặt trời, người ra đời chính là Long Noãn Noãn! Ngày đó Thánh hoàng tuân theo thánh dụ của tổ tiên, du lãm các nơi tìm kiếm người có số mệnh Hàng Long phục Hổ. Trong lúc đó ở phía dãy núi, có đôi vợ chồng chạy nạn sinh ra ở dưới chân núi. Thánh hoàng tự mình tính qua, nữ tử kia chính là Hàng Long phục hoàng chi mệnh mà người muốn tìm, chỉ là khi người sắp ôm đứa bé kia lại gặp Ngọc Diện hồ kỵ Dung Yên Nhi. Hai người quyết đấu ở đỉnh núi, chờ khi người đánh lui được Dung Yên Nhi, xuống núi tìm kiếm bóng dáng của đôi phu phụ kia thấy. Sau đó Thánh hoàng phái người tìm kiếm khắp nơi nhưng thể tìm được. Nhưng trước khi Điện hạ lên đường, Thánh hoàng từng tiên đoán điện hạ tìm được nữ tử kia. Hôm qua thuộc hạ mang bức họa của Long Chiêu An truyền về Hộ Long điện. Thánh hoàng chứng thực Long Chiêu An chính là phụ thân của nữ tử ngày đó. Điện hạ, Long Noãn Noãn là nữ tử hai mươi năm trước Thánh Hoàng muốn tìm, tuyệt đối sai!"

      “Chẳng trách các ngươi vội vàng tới tìm ta, ra là các ngươi sớm có tính toán, muốn ta chung đụng với Noãn Noãn khiến Noãn Noãn ta, vì Hộ Long điện mà cống hiến?" Long Khê lạnh lùng nhướn mày: "Ta tuyệt đối lợi dụng Noãn Noãn!" đẩy hai người ra ngoài, bên đẩy bên lạnh lùng : “Các ngươi , ta muốn nhìn thấy các ngươi nữa!"

      Phượng Phiên và Long Cẩm liếc nhau, tình hình phát thiển ngoài dự đoán của bọn , còn ở trong phạm vi bọn họ có thể nắm trong tay. tại có thẹ khiến Long Khê điện hạ dừng cương trước bờ vực sợ rằng chỉ có mình Thánh hoàng.

      Trong phòng, Long Khê đem thân thể dính lên cửa, hổn hển thở. tin, cái gì cũng tin, chỉ muốn cùng Noãn Noãn ở chung chỗ, căn bản cũng thích Hộ Long điện hạ gì gì đó!

      Gian phòng cách vách, Noãn Noãn chìm sâu vào trong giấc ngủ, căn bản biết bên kia xảy ra chuyện lớn như vậy.

      Hoàng cung vương triều Mộ Dung.

      Tiết trời lạnh giá, hoa mai trong cung gần như nở hết, thậm chí còn bắt đầu héo tàn. Mộ Dung Thánh thân tuyết trắng, mình đứng dưới cây mai, bông tuyết đọng lại vai khiến như chỉ bóng trắng mờ ảo, vô hạn phiền muộn.

      rời khỏi Thiên Tế sơn được mười ngày, ở nơi đây trong mười ngày, nếm được tư vị nhớ nhung. Chưa bao giờ biết nữ nhân kia lại ở trong lòng sâu như vậy, muốn ngừng mà được.

      “Hoàng huynh!” Mộ Dung Thánh Khuynh đột nhiên ở bên ngoài rừng lên tiếng. Mộ Dung Thánh thu hồi lại cảm xúc, sải bước ra khỏi rừng mai.

      “Là tin ở bên kia!” Mộ Dung Thánh Khuynh giọng , sắc mặt nặng nề.

      Mộ Dung Thánh sững sờ, với bốn vị đường chủ, thể để bại lộ thân phận của , thể truyền tin cho , có cơ hội tự nhiên về, lá thư này… Chẳng lẽ Noãn Noãn xảy ra chuyện?

      Nội tâm Mộ Dung Thánh khẽ động, nhanh chóng mở thư ra, vội vàng đọc, sắc mặt đột nhiên đông lạnh, tay cầm thư cũng run lên.

      “Hoàng huynh…” Mộ Dung Thánh Khuynh vội vàng đọc thư, nhịn được “A” tiếng: “Làm sao Noãn Noãn lại là…”

      Mộ Dung Thánh gì, chỉ nhanh chóng rời khỏi rừng mai.

      Ở bên trong Càn khôn điện, Mộ Dung Thánh thân y phục thị vệ lạnh lùng với Mộ Dung Thánh Khuynh: “Nơi này nhờ vào đệ cả, ta chút rồi trở về!”

      “Hoàng huynh tin Noãn Noãn chết rồi sao?” Mộ Dung Thánh Khuynh gấp giọng .

      Mộ Dung Thánh mở miệng, chỉ lạnh lùng xoay người rời .

      ngày sau, đường cái trước cửa thành, thân ngân bạch. Tóc đen phiêu dật, mặt nạ hoàng kim che mặt, Kim Ưng Trương Dương qua đường.

      Thánh Nguyên vương phủ, Mộ Dung Thánh Li hơi cau mày, dám triệu nghị hỏi lại lần nữa: “Ngươi tin chắc đó là Kim Ưng?”

      “Thuộc hạ xác định!” Hắc Ngọc cung kính .

      thể nào!” Mộ Dung Thánh Li nghi ngờ : “Hành tung của Kim Ưng từ trước đến nay luôn luôn bí hiểm. Kim Ưng môn vừa chính vừa tà, mặc dù triều đình hạ lệnh diệt trừ, nhưng cũng là tổ chức bất hợp pháp. Từ trước tới giờ bọn họ đều hành động trong bóng tối, tại sao lần này lại muốn rêu rao khắp nơi? Có phải là có người ngụy trang, mưu đồ bất chính hay ?”

      “Ban đầu thuộc hạ cũng nghĩ như vậy, nhưng phái người thử dò xét võ công của , chính xác là Kim Ưng sai! Chỉ là Kim Ưng xuất tại Đô thành, như vậy Long tiểu thư đâu?” Hắc Ngọc cũng trăm điều khó hiểu.

      “Mặc kệ như thế nào, Kim Ưng cũng có tin tức, theo dõi chặt. chừng Noãn Noãn rất nhanh xuất thôi!” Mộ Dung Thánh Li kích động. tìm kiếm mười mấy ngày nay chút đầu mối nào, ngờ Kim Ưng lại tự mình đưa tới cửa, rất tốt rất tốt!



      Noãn Noãn bắt đầu chuyến tiêu dao giang hồ cùng Long Khê. Sau khi hai người từ thành kia ra, liền du ngoạn chung quanh. Nhìn núi nhìn nước nhìn cảnh đẹp, du thuyền du hồ du cảnh trí, tâm tình từ từ mở rộng. Hơn nữa Long Khê bám người vô cùng lợi hại, gần như khiến Noãn Noãn quên mất chuyện tìm kiếm Kim Ưng.

      Mỗi khi đến chỗ, Long Khê lôi kéo Noãn Noãn đến tất cả những nơi ăn vặt ăn thử lần, tất cả những nơi vui chơi đều đến lượt. Hơn nữa Long Khê trời sinh có bản lãnh giày vò người, rốt cuộc cũng là đại công tử có cuộc sống an nhàn sung sướng, quen có tùy tùng phục vụ. Mặc dù ở chung với Noãn Noãn trở lại nguyên trạng, nhưng thỉnh thoảng vẫn có tính tình đại thiếu gia, tỷ như có tính thích sạch nghiêm trọng. Mỗi lần lên đường, Noãn Noãn như lão mụ tử, bả vai khoác ba lô tự chế, bên trong có đệm, chén nước, khăn tay đầy đủ mọi thứ. Mỗi khi đến chỗ sơn thủy, Long Khê cần nghỉ ngơi, híp cặp mắt vô tội thuần khiết kia lại, ngắm ngắm đồng cỏ, Noãn Noãn lập tức trải đệm, đại thiếu gia này mới ngoan ngoãn ngồi xuống. Dùng cơm ở bên ngoài, đều tự mang đồ ăn. ra đồ ăn vặt bên đường vốn sạch , nếu cẩn thận như vậy, tại sao còn muốn ăn? Mỗi lần Noãn Noãn thầm câu đó, bị Long đại công tử xem thường. Chỉ là người ta là tuyệt phẩm mỹ nam, dù có trợn mắt cũng có thể điên đảo chúng sinh. Noãn Noãn căn cứ vào ý niệm mỹ nam là lớn nhất, chỉ có thể nhịn lại nhịn.

      Nhưng mà khi ở cùng chỗ với Long Khê, cũng có chỗ tốt. Long Khê rất biết dỗ nữ tử vui vẻ, mỗi khi có ánh mắt mơ ước sắc đẹp của , tay nắm chặt váy Noãn Noãn, thân ái gọi tiếng Noãn Noãn, chọc cho tâm can Noãn Noãn nhảy lên từng hồi, mà những ánh mắt mơ ước kia lập tức trở thành oán độc.

      Nữ nhân chính là như vậy, nghênh đón hâm mộ cùng ghen tỵ của nữ nhân khắp thiên hạ bá chiếm nam nhân tuyệt mỹ, biết rất chỉ là hư vinh tác quái, nhưng vẫn thích hưởng thụ.

      Cứ như vậy qua ba bốn ngày. Rốt cuộc cũng có lần, Noãn Noãn ở tửu lâu nổi danh ăn cơm dò được tin tức của Kim Ưng. ra cũng tính là dò thăm, gian mười mấy mét vuông đều nghe thấy ràng.

      “Ngươi ngươi gặp qua Kim Ưng? Chớ đùa! Người này biết Kim Ưng chính Ià thần Long thấy đầu thấy đuôi. Lai nghe mặt Kim Ưng mang mặt nạ, làm sao ngươi biết đó chính là Kim Ưng?" người đàn ông lớn tiếng cao giọng , lập tức thu hút ánh mắt của tất cả người trong tửu lâu.

      Trong ba năm gần đây, Kim Ưng môn đả kích tham quan ô lại, cứu tế dân chúng lầm than. Có thể , triều đình có cách nào giải quyết được chuyện này. Truều đình thể ra mặt giải quyết, Kim Ưng môn có thể. Đối với dân chúng, danh tiếng của bọn họ tệ. Mặc dù Kim Ưng môn cố ý đối lập với triều đình, nhưng dù sao cũng là án mạng giết người, triều đình công khai truy bắt người của Kim Ưng môn, nhưng có chút phê bình kín đáo. Vì vậy mà Kim Ưng môn công khai lại giang hồ.

      Người gặp qua Kim Ưng môn là vị thần thiếp vàng, nam nhân có vết sẹo dài mặt. Thấy có người chất vấn, nhất Ià tại chỗ bị nhiều người chất vấn như vậy, sắc mặt của lập tức đỏ lên. “Ta , ba ngày trước Kim Ưng xuất ở Đô thành, dắt theo con ngựa trắng lớn, cứ như vậy qua ta!” lại vội vàng bổ sung thêm: “ mặt đeo mặt nạ hoàng kim khắc chim ưng, đến nơi này sai, là đến nơi này rất là uy nghiêm hùng dũng!”

      Người nọ vừa vừa khoa chân múa tay, liều mạng muốn người khác tin tưởng .

      Noãn Noãn thân nam trang hơi nhíu mày, nếu người mặt sẹo này khoác lác, thế giới này người giả mạo Kim Ưng hình như cũng nhiều lắm. Dù là dám giả mạo, cũng cần thiết rêu rao khắp nơi. Dù sao thân phận Kim Ưng tối tăm, chỉ cần triều đình hạ lệnh cái chính là khâm phạm của triều đình.

      Nếu quả là Kim Ưng, vậy tại sao Kim Ưng lại muốn làm vậy? Chẳng lẽ... Noãn Noãn nhanh chóng nghĩ tới khả năng, chợt đứng lên.

      Sắc mặt Long Khẹ tối sầm lại, kéo tay Noãn Noãn, “Nàng muốn tìm ?”

      Noãn Noãn gật đầu cái: “Là tìm ta!”

      Đúng, nhất định là như vậy! Nhất định Ià nhận được tin tức của Kim Ưng môn, biết rơi xuống vách núi, nhưng tin chắc chết, cho nên cố ý bại lộ thân phận của mình, để cho tìm . Đúng nhất định là như vậy!

      “Tại sao nàng muốn tìm ?” Long Khê hỏi lại lần nữa.

      Noãn Noãn ngẩn ra, cũng chưa từng nghĩ qua vấn đề này. Lúc đầu chỉ Ià chấn kinh khi nghe lời của Vân Tụ, sợ Kim Ưng vì mình mà đấu với triều đình. Nhưng tại hoàn hảo sợ ở Đô thành rêu rao khắp nơi, xem ra là phải bị thương. Cho nên tìm là có ý gì?

      Noãn Noãn chậm rãi ngồi xuống, đột nhiên phát mất mục tiêu tìm kiếm Kim Ưng, lập tức trở nên còn chuyện gì, hình như cũng chỉ còn lại con đường tiêu dao sơn thủy cùng Long Khê!

      Long Khê lập tức vui vẻ ra mặt, vui mừng lôi kéo tay Noãn Noãn : “Chúng ta ăn nhanh , nơi này thực là quá ồn rồi. Ta nghe cách đây xa có rừng hoa mai, thời tiết rét lạnh, chính Ià mùa mai nở rộ, chúng ta xem chút nhé!”

      Hoa mai... Noãn Noãn sững sờ, vừa nghĩ tới hoa mai liền nghĩ tới Mộ Dung Thánh , ko biết thương thế của … Thôi, cần gì phải nghĩ nhiều như vậy, phải là đem làm lợi thế trao đổi cùng Thánh Nguyên vương gia hay sao, còn nghĩ nhiều như vậy làm gì!

      Noãn Noãn cúi đầu ăn cơm, nhưng tâm tình vui vẻ từ từ thay đổi. Ở đáy lòng hình như bị cái gì đè nén, thoải mái chút nào.

      Trong phi Noãn Noãn cùng Long Khê ăn uống no nê muốn rời , ngoài cửa tiến vào ba hiệp khách giang hồ. Thấy mọi người nghị luận chuyện Kim Ưng, tên trong đó bộ dáng cũng tính là thuấn tú lớn tiếng : “Mọi người, tin tức đó cũ rồi. Ta vừa mới từ Đô thành tới đây, nghe Kim Ưng bị bắt, bị giam ở trong thiên lao!”

      Tất cả sững sờ, lập tức vây quay người đó, rối rít hỏi thăm nguyên nhân.

      Noãn Noãn cũng đứng bật dậy, vọt tới trước mặt tên hiệp khách trẻ tuổi kia lớn tiếng hỏi: “Ngươi sao?”

      "Vậy giả bộ chắc?” Hiệp khách trẻ tuổi thấy nhiều người vây quanh mình cảm thấy rất hứng thú, lập tức ngẩng đầu lớn tiếng kêu. “ tại chuyện này truyền khắp Đô thành, hoàng thượng cũng phát hoàng bảng muốn trừng trị Kim Ưng!”

      Noãn Noãn chợt xoay người chạy ra ngoài.

      Long Khê theo sát phía sau, đợi Noãn Noãn ra khỏi tửu lâu, tay lôi kéo Noãn Noãn: “Nàng tin tưởng lời của nam nhân kia?”

      Noãn Noãn gật đầu cái: “Mặc kệ như thế nào tôi muốn Đô thành!”

      “Nàng quên mất Mộ Dung Thánh Li còn tìm nàng sao? Nàng quên mất Mộ Dung Thánh dây dưa sao?” Long Khê phát bắt được , lôi vào trong ngực: “Noãn Noãn, đừng , chúng ta tiêu dao giang hồ, đừng động tới những thứ nhàn này nữa!”

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :