1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 107: …….
      Về phần chuyện chuỗi mưu kế dựng lên rất đáng tin, choáng váng, có thời điểm hữu dụng là tốt rồi. Mưu kế quá mức cao thâm được việc phải hay ?

      Bên người Trương Vân Nguyệt bây giờ được Triệu Khải Hâm bảo vệ rất tốt, bàn tay Hoa Lăng Duyệt vào được, muốn ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt chen vào người nào đó là muôn vàn khó khăn.Về phần dùng thuốc gì, ăn cái gì phương diện Trương Vân Nguyệt các biện pháp khác nhau phòng bị.

      Ăn đồ phải là người của Triệu Khải Hâm lấy tới, phòng bếp bên trong làm. Hơn nữa Trương Vân Nguyệt đặc biệt nuôi con chuột chuyên môn tới thử thuốc. Bình thường có độc dược con chuột ăn so người phản ứng nhanh hơn, hơn nữa tất cả độc dược con chuột sau khi ăn cùng người ăn phản ứng đều là giống nhau "

      Thứ đồ vật dùng trước , tất cả đều muốn ba tắm ba ngày phơi, phấn bột nước nàng căn bản cũng cần, sánh bằng điểm phấn nhựa thực vật (còi: mình hiểu lắm), cho dù mỡ cũng dùng. Coi như làm cho người ta, môi nàng tái nhợt liền tái nhợt, những thứ kia nàng muốn dùng.

      thể nghĩ tới trực tiếp cho người ra bên ngoài cung mua, nhưng mua lần đầu cho con chuột sau khi ăn xong, con chuột ngày thứ hai độc phát sinh mất rồi. . . . . .

      Từ đó về sau Trương Vân Nguyệt rốt cuộc cần nhựa thực vật rồi.

      Triệu Khải Hâm sau khi biết cũng cái gì, ngược lại hoàng hậu có qua Trương Vân Nguyệt, cảm thấy trang phục của nàng tự mình nghĩ tìm ma ma hoặc là cung nữ dạy nàng, kết quả dĩ nhiên là bị Trương Vân Nguyệt cự tuyệt.

      Bên trong Cung Thái Cực, Triệu Khải Hâm sau khi biết chuyện xảy ra ở bên trong Vĩnh Ninh trầm mặc hỏi: "Xác định hai người kia là người Trương gia sao?"

      "Đúng vậy, xác định, người của chúng ta điều tra, sau đó tin tức cho người Trương gia chính là Quý Phi, chỉ là cũng có dấu vết của hoàng hậu, gia tộc những người khác trong hậu cung hoặc nhiều hoặc ít đều có tham dự.” Vốn là Trương gia chỉ muốn cùng nương nương lấy tiền, sau lại có người ở trước mặt họ chút lời, mới khiến người Trương gia muốn đưa Trương Ngũ Nha vào cung’’.

      "Ừ, thủ hạ cũ của An vương lúc giải quyết nhanh hơn, Trương gia bên kia phái người của hoàng hậu cùng Quý Phi là tốt rồi.” Triệu Khải Hâm đối với người Trương gia cũng có cảm giác nhiều lắm, chán ghét cái gì có, thích lại càng có rồi.

      Chỉ là giống như Trương Vân Nguyệt vì tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm suy nghĩ chút, Triệu Khải Hâm cũng rất vì tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm suy nghĩ, cũng muốn có đám người nhà ông bà ngoại tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm ở sau lưng cản trở, chỉ là có chút chuyện phải nghĩ giải quyết là có thể giải quyết"

      "Mẹ, ngài Tứ tỷ có phải hay nhớ chúng ta?" Trương Ngũ Nha ra khỏi hoàng cung sau có chút xác định hỏi mẫu thân bên cạnh

      "Ta biết, ban đầu Tứ tỷ ngươi lúc đó tuổi còn , đến bây giờ cũng hơn mười năm, rốt cuộc có nhớ hay ai biết?" Trương mẫu lắc đầu, đối với cái này bà ta cũng phải là xác định, nếu như phải là có người đột nhiên tới cùng ba ta con bà ta trong cung phát đạt, ba ta đều quên còn có đứa con như vậy rồi.

      "Chỉ là mẹ xác định đó là con của ngài và cha? Dáng dấp nàng ta là tốt.” Trương Ngũ Nha đối với dung mạo của Trương Vân Nguyệt là các loại hâm mộ lẫn ghen ghét, tại sao đồng dạng là con Trương gia nàng ta có tướng mạo xinh đẹp như vậy, mà nàng thướng mạo lại bình thường có gì lạ?

      "Tứ tỷ ngươi rất là xinh đẹp, ban đầu cái công công mua nàng cũng , nha đầu kia dáng dấp tốt, trưởng thành chừng có thay đổi to lớn.” Trương mẫu đối với Trương Vân Nguyệt có hay chính nàng là đứa bé đó còn rất khẳng định, ban đầu thời điểm đứa bé kia ra đời cũng đúng là tốt nhất.

      Lẽ ra con như vậy bên trong gia đình phải rất được cưng chiều, nhưng làm gì Trương mẫu có quá nhiều con, tình huống trọng nam khinh nữ nghiêm trọng cộng thêm con nhiều hơn, cái dung mạo này lớn lên rất tốt, nhưng là cùng cả gia đình và đứa bé có vẻ hợp nhau, cũng thế nào biết để cho người ta vui mừng rồi.

      "Mẹ nghĩ nếu chính là Tứ tỷ của ta, nàng ta cho ta vào cung?" Trương Ngũ Nha nghĩ đến nơi hoàng cung tráng lệ này, còn có điểm tâm nghe mà thơm ngào ngạt, trong lòng rất là hướng tới ngày được hô to gọi này rồi.

      "Ta làm sao biết? Chờ, nếu như nàng ta để cho ngươi vào cung, ta liền để cho nàng đưa tiền, cho tiền nhiều hơn, đến lúc đó chúng ta ở nhà cũng có thể có nô tỳ để sai bảo.” Trương mẫu đối với vào cung ra có bao nhiêu chấp nhất, bà ta chỉ là muốn qua ngày tốt thôi.

      Trương Ngũ Nha nghe được mẫu thân mình , nhíu nhíu mày, nếu như hôm nay nàng có vào qua cung, như vậy ở bên ngoài có chút tiền sai bảo nô tỳ, nàng cũng rất thỏa mãn, nhưng là vào hoàng cung, thấy trong hoàng cung cái chủng loại kia... Xa hoa, nàng cảm thấy chỉ là sai bảo nô tỳ cách nào thỏa mãn nàng.

      Ở trong Phượng Minh cung, hoàng hậu ngồi ở ghế, mà cung nữ bên người nàng cũng đổi người, còn là mấy người Cẩm Tú ban đầu nữa.

      tại bốn cung nữ theo thứ tự là Hề Hồng, Hề Hồ, Hề Yến, Hề Quy

      "Hề Hồng, Vĩnh Ninh cung bên kia truyền đến tin tức gì rồi hả?" Hoa Lăng Duyệt uống trà tùy ý hỏi, sau khi đưa mẹ con Trương gia xuất cung, nàng cũng biết mình và Quý Phi, cả hai bị Trương Vân Nguyệt tính toán, chỉ là tính toán coi như kế rồi, nàng chỉ là cần hai mẹ con người này đến cho Trương Vân Nguyệt ngột ngạt mà thôi, những thứ khác cũng còn tính toán làm cái gì.

      "Tin tức truyền đến Thuần sung viện hình như đối với người nhà mẹ cũng thế nào thân cận, ngược lại hình như rất chán ghét người nhà mẹ.” Hề Hồng giọng .

      ".... Nàng so với ta thông minh.” Hoa Lăng Duyệt thầm .

      Nếu như nàng có thể như Trương Vân Nguyệt, sớm chút liền dẫn đầu nhà mẹ, nàng tại cũng rơi vào việc nông nổi như vậy rồi. Ban đầu nàng cho là nhà mẹ là hậu thuẫn của nàng, lại nghĩ rằng đến cuối cùng nhà mẹ thành ra lại cản tay nàng , còn thành u ác tính trong lòng nàng?

      "Tốt cho mẹ con Trương gia, ta phải muốn cho họ chết. Cũng đừng làm cho người ta tiếp xúc họ.” Hoa Lăng Duyệt chỉ là cần hai mẹ con người này kích thích Trương Vân Nguyệt chút, nhưng cũng muốn dùng hai mẹ con người này hại chết Trương Vân Nguyệt.

      Hoa Lăng Duyệt rất ràng mình làm chuyện gì đó thể gạt được Hoàng đế, như thế nàng càng thêm thể nào dùng hai mẹ con người này đối phó Trương Vân Nguyệt rồi, nếu dùng họ đối phó Trương Vân Nguyệt, chỉ sợ chưa động thủ hoàng thượng cũng biết rồi.

      Chuyện mẹ con Trương gia qua, cả hậu cung lại lần nữa khôi phục yên tĩnh, ngày hôm đó Trương Vân Nguyệt thấy sắc trời tệ, mang theo đoàn người rời Vĩnh Ninh cung dạo Ngự Hoa Viên.

      Trương Vân Nguyệt mang theo Cúc Hoa ngắm trong sân chính tới, Trương Vân Nguyệt liền gặp được Hiền phi dẫn đám người tới.

      Lý Ma Ma cũng Cúc Hoa hiển nhiên là nghĩ tới Trương Vân Nguyệt khó được ra ngoài lần thứ nhất liền gặp được Hiền phi, biết Hiền phi cùng chủ tử gặp nhau là vô ý hay cố ý, Cúc Hoa thận trọng ở bên, lo lắng Hiền phi bên kia có người đột nhiên tiến lên đụng chủ tử mình cái.

      "Đây phải là Trương muội muội sao? Thế nào có lúc ra ngoài dạo vườn hoa? Chẳng lẽ lo lắng ở nơi này trong vườn hoa đột nhiên bị làm sao sao?" Hiền phi nhìn Trương Vân Nguyệt cười hỏi.

      "Gặp qua Hiền phi nương nương.” Trương Vân Nguyệt cho Hiền phi hành lễ, nhưng cũng trả lời vấn đề Hiền phi hỏi, vấn đề này trả lời trả lời có khác nhau sao?

      "Thuần sung viện thế nào hiểu quy củ như vậy? nghe thấy Hiền phi nương nương hỏi sao? Thế nào đều trả lời?" Lời người này nhận đúng là khéo, trực tiếp ngắt lời Hiền phi khiến Trương Vân Nguyệt đứng dậy , dĩ nhiên Hiền phi có hay có tính phối hợp cả người cũng thể biết được.

      "Nghĩ đến Hiền phi nương nương để ý trước đứng dậy mới đúng, gần đây hai chân thiếp thân đoạn thời gian bị phù rất lợi hại.” Trương Vân Nguyệt đứng thẳng dậy đối với Tôn Phỉ Phỉ

      Loại tính toán này nàng ở nơi này có thể biết, tại nàng có thai rồi, cho dù có người nàng cậy sủng sinh kiêu, nàng cũng thèm để ý. Nàng cần chính là bên trong mà phải mặt mũi.

      "Ha ha, Trương muội muội miệng càng ngày càng có thể rồi.” mặt Tôn Phỉ Phỉ tươi cười nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng quả nôn muốn chết, nàng thế nào cũng có nghĩ đến Trương Vân Nguyệt ngờ đặt nàng ở trong mắt.

      " có, người bên cạnh Hiền phi tỷ tỷ mới lợi hại.” Trương Vân Nguyệt cười hề hề , nụ cười mặt muốn nhiều vô hại liền nhiều vô hại.

      “Trương muội muội tiếp tục dạo, tỷ tỷ trước hết dẫn người về.” Hiền phi cũng có ở lại lâu, xoay người rời .

      "Chủ tử?" Cúc Hoa nhìn Trương Vân Nguyệt đứng bất động nghi ngờ hỏi.

      " có việc gì. Chúng ta tiếp tục dạo.” Trong lòng Trương Vân Nguyệt là nghi ngờ Hiền phi này rốt cuộc là cố ý hay còn là trùng hợp?

      Đoàn người Trương Vân Nguyệt ở bên trong vườn dạo, khi dạo đến lân cận núi giả, đột nhiên nghe được hồi tiếng khóc đè nén.

      "Hu hu ~ hu hu ~" thanh truyền tới tai Trương Vân Nguyệt khiến Trương Vân Nguyệt cau mày, đây là chuyện gì xảy ra? Tại sao có thể có người ở trong hoàng cung

      "Xuân Hoa, ngươi xem là chuyện gì xảy ra""

      Xuân Hoa hướng nơi phát ra tiếng khóc tới: "Ai ở nơi nào? Ra ngoài?" Xuân Hoa vừa vừa đến gần này chỗ chuyện, cho đến khí thấy đứa bé trai núp ở bên trong khóc thút thít.

      "Ngươi là ai? Thế nào trốn ở chỗ này khóc?" Xuân Hoa nhìn tiểu nam hài kia nghi ngờ hỏi.

      Chỉ thấy trước mắt đứa bé trai này thân y phục bẩn thỉu, mặt cũng là bẩn thỉu vương nước mắt, bởi vì đột nhiên thấy đến người xa lạ mà bị kinh sợ mặt tái nhợt, trợn to hai mắt lên nhìn Xuân Hoa trước mắt

      "Xuân Hoa.” Trương Vân Nguyệt thấy Xuân Hoa đứng ở núi giả bên cạnh cũng chẳng qua, nhíu nhíu mày.

      "Chủ tử, nơi này có Tiểu Nội thị.” Xuân Hoa rời núi giả mở miệng, xem chủ tử nhà mình trở lại.

      "Trước tiên đem người mang ra, hỏi chút chuyện gì xảy ra.” Trương Vân Nguyệt cau mày . Nàng cũng phải nữ chủ có sức khoẻ tới? Mới chuẩn bị ra cửa dạo vườn hoa liền gặp phải loại chuyện như vậy"

      "Vâng.” Xuân Hoa an ủi cộng thêm khuyên nhủ tốt Tiểu Nội thị kia phen, Tiểu Nội thị này mới từ trong núi giả ra ngoài.

      Trương Vân Nguyệt thấy ra ngoài là Tiểu Nội thị, phát tiểu tử nội thị này dáng dấp cũng tệ lắm, dáng vẻ rất là thanh tú dễ thương. “Ngươi là người nào? Tại sai lại núp ở trong núi giả trong Ngự Hoa Viên khóc?"

      Tiểu Nội thị cũng trả lời vấn đề Trương Vân Nguyệt hỏi, mà là ngẩng đầu nhìn Trương Vân Nguyệt

      "Thế nào?" Trương Vân Nguyệt cau mày nhìn tiểu tử nội thị này, hoàn toàn hiểu nhìn mình như vậy là làm cái gì.

      "Tiểu nhân là Ngự Thiện Phòng , nội thị gần đây mới tiến cung, hôm nay rửa chén lúc đánh vỡ chén.” Tiểu Nội thị cúi đầu , giọng nho , hình như lộ ra sợ hãi, nhưng là người lộ ra hơi thở cũng rất kiêu ngạo.

      Trương Vân Nguyệt lên trước mắt nhìn cái nội thị này, cảm thấy rất đáng tiếc, cái Tiểu Nội thị này đứng lên khí độ tệ, nếu là ở bên ngoài học , sau khi lớn lên dựa vào khoa cử lời , chỉ sợ chuyện là nhân tài sai. Đáng tiếc rồi. . . . . .


      Chương 108: …….

      "Làm sao ngươi biết là mình bị bán vào cung? Nhìn bộ dáng của ngươi giồng như từng được học qua văn thơ" Trương Vân Nguyệt giọng hỏi tiểu nội thị, trong lòng đối với tiểu nội thị này có chút thương tiếc.

      Mặc dù biết rằng trong hoàng cung này dù bất cứ chuyện gì cũng có thể dính dáng đến chút mưu quỷ kế nào đó, nhưng vốn là người lúc mang thai luôn có tình mẫu tử nhiều hơn bình thường.

      Tiểu nội thị ngẩng đầu nhìn Trương Vân Nguyệt cái, rồi lại cúi đầu. Trương Vân Nguyệt nhíu mày, tiểu nội thị có ánh mắt rất phức tạp, hình như là oán hận cái gì, lại giống như là chấp nhận, nhưng vẫn có chút uất ức, cam lòng.

      ánh mắt phức tạp như vậy mà lại xuất người đứa trẻ chỉ khoảng bảy tám tuổi, Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất khó mà có thể tin được, đứa bé mới bảy tám tuổi mà thôi, coi như ở cổ đại trẻ con trưởng thành sớm, cũng có khả năng trưởng thành sớm đến mức độ này?

      Cho dù là người trưởng thành từng trải qua cũng chưa chắc có những cảm xúc phức tạp như vậy.

      "Thế nào? Là trong nhà xảy ra chuyện?" Trương Vân Nguyệt ngồi ở trong đình hỏi tiểu nội thị, trong lòng xác định nhất định là trong nhà xảy ra biến cố lớn mới để cho bị bán vào cung.

      "Mẫu thân cùng tỷ tỷ đều mất rồi, chỉ còn lại ta thôi" Tiểu nội thị chép miệng giọng .

      "Cha ngươi đâu?"

      "Phụ thân quan tâm ta cùng tỷ tỷ" mặt tiểu nội thị chợt lóe lên hận ý mà Trương Vân Nguyệt cũng bỏ sót biểu cảm này, nàng hiểu, nếu cần chỉ sợ là bị bỏ rơi!

      "Ngươi mau trở về , đến lúc đó tỷ tỷ nhất định giúói chút với tổng quản Ngự Thiện Phòng, lần này trước hết phạt ngươi, về sau ngươi cũng nên cẩn thận chút" Trương Vân Nguyệt cười , cũng tới chuyện gì như muốn đem người lưu lại, tình cảnh này rất quen thuộc, trong tiểu thuyết cũng rất hay xảy ra chuyện như vậy.

      Nhân vật nữ chính cứ cẩu thả cứu người như vậy, sau đó người này ôm ý định báo đáp lại ân tình, về sau trong thời khắc mấu chốt mà cứu nữ chính mạng. Nhưng rất đáng tiếc, lòng Trương Vân Nguyệt cảm giác mình có được cái số mệnh như người nữ chính kia, mặc dù nàng cũng cảm thấy tiểu tử nội thị này rất đáng thương, rất đáng tiếc, nhưng có nghĩa là nàng đem nguy hiểm đặt ở bên cạnh mình.

      Ai có thể biết được phải là bị người khác an bài?

      Xuân Hoa há miệng muốn khuyên chủ nhân nhà mình đem tiểu tử này làm nội thị làm việc ở bên trong cung Vĩnh Ninh, nhưng thấy mắt chủ nhân nhà mình rất kiên định, lời đến khóe miệng liền nuốt xuống, chỉ thương tiếc nhìn theo bóng người rời , trong lòng đối với việc chủ nhân nhà mình có tấm lòng đồng cảm như vậy cảm thấy rất khó để mà lý giải, phải người ta sau khi mang thai phụ nữ đều rất dễ mềm lòng sao?

      "Được rồi trở về" Đối với các nha hoàn bên cạnh Trương Vân Nguyệt phát trừ ba ma ma rất bình tĩnh, hơn nữa từ ánh mắt có thể nhận ra họ vô cùng tán thành cách xử lý vừa rồi của mình, nhưng những người khác đều vô cùng tán thành, thậm chí trong mắt Xuân Hoa còn có chút xíu bất mãn.

      Trương Vân Nguyệt nhíu mày, chắc sắp tới đây mấy người này thể giữ lại ở bên người nữa rồi.

      Sau khi trở lại Vĩnh Ninh cung, Trương Vân Nguyệt nằm ở ghế dựa nghỉ ngơi, sau khi mấy ma ma rời khỏi đây, chỉ còn lại Cúc Hoa cùng Xuân Hoa hai người ở lại bên cạnh hầu hạ Trương Vân Nguyệt.

      Cúc Hoa nghĩ đến chuyện mà mình từng gặp phải trước kia, lúc đó dưới giúp đỡ của chủ nhân mà nàng lại được cứu, nhưng bây giờ tại sao chủ nhân lại nguyện ý cứu người nữa rồi ? Chẳng lẽ là bởi vì thân phận cao lên cho nên lại thấy những nô tài này trở nên chướng mắt rồi?

      "Có chuyện gì " Trương Vân Nguyệt nhíu nhíu mày, Cúc Hoa cùng Xuân Hoa đứng hai bên, cho nên vốn là nàng muốn nghỉ ngơi, nhưng hai người lại ngừng phóng ra khí oán niệm, còn dùng mắt cố chấp nhìn chằm chằm nàng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng nghỉ ngơi

      "Chủ nhân, tại sao ngài cứu tiểu nội thị đó? ta rất đáng thương" Xuân Hoa là người rất hoạt bát, ngày thường Trương Vân Nguyệt vẫn cưng chiều nàng ta, chỉ vì muốn điều chỉnh lại khí chút, cưng chiều như vậy ra khiến nàng có chút cố kỵ gì nữa rồi.

      "Sao? Ngươi nàng đáng thương? Đáng thương ở chỗ nào?" Trương Vân Nguyệt thản nhiên , trong lòng đối với mấy nha hoàn bên cạnh có chút thất vọng, mặc dù hình như họ cũng đối với nàng rất tốt, nhưng cũng rất dễ nhận thấy họ đặt nàng ở vị trí đầu tiên !

      Nếu như họ đặt nàng ở vị trí hết, như vậy cũng nghĩ cái tiểu nội thị đó là đáng thương, mà suy nghĩ xem tiểu nội thị đó có tạo thành tổn thương gì đối với nàng hay .

      "Chủ nhân, ngài cũng thấy nó khóc thê thảm như vậy, cả người bẩn thỉu, chẳng lẽ đáng thương sao? tuổi như vậy lại phải ở Ngự Thiện Phòng rửa chén, cũng bởi vì làm vỡ chén mà dám trở về, đáng thương sao?" Xuân Hoa kinh ngạc nhìn chủ nhân nhà mình, thế nhưng lại hỏi nàng ta cái tiểu tiểu nội thị đó đáng thương chỗ nào?

      "Chỉ như vậy mà gọi là đáng thương? Tiểu nội thị đó cũng tám tuổi rồi phải ? Ở nhà dân chúng bình thường, năm tuổi phải bắt đầu giúp đỡ làm chuyện nhà, tám tuổi rửa chén là rất bình thường phải sao? Làm việc tốt chẳng lẽ hề bị trừng phạt sao? Chẳng lẽ các ngươi cho rằng những nhà dân chúng bình thường làm vỡ bát đũa cần bị đánh? Ta lại nghĩ nếu là nhà dân chúng bình thường chỉ sợ còn bị đánh thảm hại hơn? Chứ chưa đến chuyện bát đũa trong cung lại rất đắt tiền" Trương Vân Nguyệt nhàn nhạt xong, nàng cảm thấy có gì đáng thương, nàng chỉ cảm thấy đáng tiếc mà thôi.

      Dù sao trước kia đứa bé đó cũng là đọc qua sách vở, hài tử như vậy lại bị bán vào hoàng cung thành nội thị, đáng thương sao? Về phần đáng thương cái gì, buồn cười, nếu sống trong nhà dân chúng bình thường còn đáng buồn hơn, nhớ lại lúc của thân thể này, ngay từ lúc bắt đầu biết phải làm việc nhà rồi, mới bắt đầu lau bàn, rồi đến quét sân đến rửa chén, mà cũng phải chỉ có bấy nhiều chuyện thôi.

      Lần đầu tiên rửa chén kết quả bởi vì nàng nhiều lần làm rớt mà dẫn đến chén rời mặt đất làm bể góc, kết quả là bị đánh bằng chổi thiếu chút nữa mất nửa cái mạng !

      Hoàng cung này, lúc nảy nơi nàng vào là Ngự Hoa Viên, đến chuyện thủ vệ canh phòng rất nghiêm ngặc, mà tiểu nội thị như vậy, thị vệ tuyệt đối cho phép xuất tại Ngự Hoa Viên, ai biết được va phải người nào? Đến lúc đó những thị vệ kia có khi lại phải liên đới bị phạt !

      Hết thảy tất cả đều lộ ra điểm khả nghi, Trương Vân Nguyệt cũng muốn mang người khả nghi đặt ở bên cạnh mình.

      Hai người Xuân Hoa cùng Cúc Hoa nghe được lời của chủ nhân nhà mình liền há hốc miệng, ra lời, phải lúc ban đầu họ vào cung cũng phải trải quan những chuyện như vậy, lúc đó họ cũng có khóc, cũng cảm giác mình đáng thương, dù sao so với tình huống ăn đủ no mặc đủ ấm ở bên ngoài, trong hoàng cung này ít nhất có thể ăn đủ no, mặc dù có lúc bị bắt nạt, nhưng dù sao cũng tốt hơn bị chết đói đúng ?

      "Nhớ câu , người đáng thương cũng có chỗ đáng hận" Trương Vân Nguyệt thản nhiên .

      đời ai so với ai đáng thương hơn?

      Trương Vân Nguyệt lẳng lặng nằm ở ghế dựa, trong đầu khỏi hồi tưởng lại cuộc sống của kiếp trước, lâu rồi nàng còn nghĩ đến chuyện của kiếp trước nữa, nhưng hôm nay hiểu tại sao nàng lại nghĩ đến, chuyện gặp phải hôm nay nếu như đổi thành lúc mình vừa mới tới nơi này, chừng lại đồng cảm mà tràn đầy tấm lòng từ bi, nhưng mà bây giờ, nàng còn như vậy nữa rồi.

      Trong lòng hai người Xuân Hoa cùng Cúc Hoa mặc dù cùng rất tán thành lời của chủ nhân nhà mình, nhưng cũng biết tên tiểu nội thị xuất đúng lúc như vậy có điểm đúng, hơn nữa lúc này hai người mới nhớ tới thời điểm này trong hoàng cung chủ nhân nhà mình chính là người mà những người kia muốn giết nhất, nếu như thực theo suy nghĩ của các nàng mà mang về nội thị nguồn gốc, ai biết được có thể bị nguy hiểm gì hay ?

      "Chủ tử, nô tỳ sai lầm rồi" " Cúc Hoa nhận ra trước hết, bên Xuân Hoa cũng theo cùng nhau nhận sai lầm, bày tỏ về sau họ nhất định thể đồng tình lung tung khắp nơi nữa.

      Trương Vân Nguyệt nghe lời bảo đảm của hai người,lúc này cũng gì.

      Bên trong cung Thái Cực Triệu Khải Hâm nghe về chuyện ở Ngự Hoa Viên, đối với cách xử lý của Trương Vân Nguyệt Triệu Khải Hâm rất hài lòng, Triệu Khải Hâm cũng muốn mẫu thân của con mình là người tùy ý ném loạn tấm lòng trắc của bản thân, nếu để người như vậy dạy dỗ đứa trẻ chỉ sợ nó cũng cùng dạng, như vậy làm sao có thể xử lý triều chánh?

      Để làm bậc Đế Vương điều cơ bản nhất chính là biết trọng dụng người tài nhưng về sau vẫn phải quyết đoán sát phạt, Đế Vương cứ phân vân lưỡng lự rất dễ dàng bị những thần tử dưới quyền làm ảnh hưởng đến quyết sách cuối cùng lại trở thành con rối.

      Có lẽ cũng nên tuyển cung nữ mới rồi, hai cung nữ kia nếu như thích cứu người như vậy về sau phân qua Ngự Thiện Phòng , chừng còn cùng cái tên nội thị đó chung sống rất tốt nữa. Đến Trương Vân Nguyệt mà cũng có thể phát hai cung nữ này lòng hướng tới nàng, Triệu Khải Hâm tự nhiên cũng có thể phát ra.

      ra xảy ra tình huống như vậy cũng có vấn đề gì lớn, trong lòng người nào mà người quan trọng với mình chứ? Có ai đưa ra cái quy định kẻ hầu người hạ nhất định phải đem chủ nhân đặt ở vị thứ nhất chứ ? Chỉ là Triệu Khải Hâm lại muốn để cho hai người có thể gây ra chuyện bất lợi theo bên cạnh Trương Vân Nguyệt thôi.

      Nếu như hôm nay Xuân Hoa và Cúc Hoa lúc đối mặt với chuyện của nội thị lại tỏ ra hoài nghi đối với chủ nhân nhà mình, nếu như vậy Triệu Khải Hâm căn bản cũng nghĩ tới chuyện thay đổi người, họ đem chủ nhân đặt ở vị trí hàng đầu, hơn nữa còn chất vấn lệnh của chủ nhân, chuyện này là ổn rồi.

      Hai người Xuân Hoa cùng Cúc Hoa cũng biết bởi vì hôm nay họ đồng tình đúng chỗ mà kết quả lại tạo nên thân phận nửa đời sau hoàn toàn khác.

      kiện Ngự Hoa Viên qua nửa tháng, hoàng hậu lại cho gọi Trương Vân Nguyệt đến Phượng Minh cung.

      "Tham kiến hoàng hậu nương nương, nương nương Thiên tuế Thiên tuế thiên thiên tuế" " Trương Vân Nguyệt tiến vào đại điện Phượng Minh cung, liền nhìn thấy Hoa Lăng Duyệt ngồi ở vị trí phía , nàng phát khí thế người Hoa Lăng Duyệt càng ngày càng cường thịnh, nhưng mà loại khí thế này hình như có chiều hướng phát triển tương tự như khí thế của Triệu Khải Hâm.

      "Thuần sung viện bình thân, ngồi . Bổn cung cho người tra xét kỹ lượt rồi, xác định Trương gia là nhà mẹ Thuần sung viện, vậy Thuần sung viện tính chuẩn bị làm sao thế nào?" Hoa Lăng Duyệt hỏi Trương Vân Nguyệt.

      Đối với Trương gia nhà mẹ Trương Vân Nguyệt, Hoa Lăng Duyệt là rất coi trọng, đó là những kẻ suất thân từ tầng lớp dưới đáy của xã hội, nhưng mà cái chuyện nữ nhân Trương gia rất có khả năng sinh đẻ điểm này cũng phải là giả.

      "Dĩ nhiên là đưa tiền, để cho bọn họ có thể được sống cuộc sống tốt" Trương Vân Nguyệt cười ha hả , giống như vui mừng vì mình tìm được nhà mẹ.

      Hoa Lăng Duyệt cũng cười, tiếp lời Trương Vân Nguyệt mà : "Nhưng muội muội kia của người cũng rất muốn vào cung, biết đối với chuyện này Thuần sung viện tính làm sao đây?"

      "Chuyện này, hoàng hậu nương nương cũng biết, cận thân mang thai, lại còn phải chăm sóc nhị hoàng tử. Muội muội cận thân chắc phải làm phiền hoàng hậu nương nương chăm sóc rồi" Trương Vân Nguyệt cười , cũng bất cứ từ nào dính đến chuyện muốn người ta vào cung cả, nếu hoàng hậu cùng Quý Phi muốn đưa nàng ta vào cung, vậy càng thể nào chỉ vì câu của nàng mà có thể ngăn cản được, vậy cần gì phải lãng phí miệng lưỡi chứ?

      sảng khoái của Trương Vân Nguyệt ngược lại với suy nghĩ và dự đoán của Hoa Lăng Duyệt, nhưng Hoa Lăng Duyệt rất nhanh phản ứng kịp, biết Trương Vân Nguyệt nhất định biết tính toán của mình, cũng kinh ngạc lắm, nếu Trương Vân Nguyệt ngay cả điểm này cũng hiểu ra, mới là lạ.

      "Nếu Thuần sung viện yên tâm, vậy hãy để cho lệnh muội ở nơi này với Bổn cung " Hoa Lăng Duyệt cười , mắt lóe lên tinh quang khó có ai hiểu được.

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 109: ……..
      Trương Vân Nguyệt cười gật gật đầu, mặt bày ra thần sắc cảm kích, là cảm kích gì gì đó, nàng tự nhiên là tâm cũng giả dối! Nếu như hoàng hậu chứa chấp nàng ta, nàng ta nhất định phải ở lại cung Vĩnh Ninh, mặc dù có nhiều khả năng rời khỏi hoàng cung hơn, thế nhưng chỉ sợ đến lúc đó ngoài cung truyền ra rất nhiều lời đồn đại của nàng ta.

      Như bây giờ cũng tệ lắm, chí ít phiền phức tạm thời được giải quyết, cũng cần lo lắng lời đồn đãi gì đó.

      Trương Vân Nguyệt vẫn là rất cao hứng.

      So với việc Trương Vân Nguyệt cao hứng Trương Ngũ Nha liền cao hứng nổi, nàng vốn là muốn ở lại trong hoàng cung, để cho cái người tứ tỷ Trương Vân Nguyệt này mai mối, làm cho nàng được hầu hạ hoàng thượng, như vậy là có thể sinh nhi tử, sau này cũng có thân phận như Trương Vân Nguyệt vậy, thế nhưng kết quả nàng lại có được ở lại bên người Trương Vân Nguyệt, mà là bị giữ trong tẩm cung của hoàng hậu. Đối với Trương Ngũ Nha mà , hoàng hậu là cao cao tại thượng, mà tứ tỷ là cây thang của nàng ta.

      Cho dù có muốn chọn thế nào cũng chọn đến bên hoàng hậu, thế nhưng thực hiển nhiên cho phép nàng chọn ba lấy bốn.

      "Trương tiểu thư, ngươi sau này liền ở bên này." Dẫn đường cho Trương Ngũ Nha chính là cung nữ vẩy nước quét nhà của cung Phượng Minh, có thể gặp được hoàng hậu hay kỳ thực đối với Trương Ngũ Nha cũng có thời gian mà để ý.

      Trong nháy mắt Trương Ngũ Nha nhìn phòng ở trước mắt liền cao hứng, phòng này so với phòng ở của nàng ở Trương gia hoàn toàn khác biệt, người Trương gia nhiều phòng ở lại , hồi bé gian phòng còn rất lớn, sau khi trưởng thành ở chung chỗ rất bất tiện liền dùng tấm ván gỗ làm tường ngăn cách, khiến cho mỗi gian phòng đều rất , đến nỗi mỗi gian phòng chỉ có thể đặt tấm giường thô kệch cùng cái tủ, mở cửa ngăn tủ cũng chỉ he he thể mở lớn ra được.

      Mà cung nữ vẩy nước quét nhà nhìn vẻ mặt vui mừng mặt Trương Ngũ Nha, tình chướng mắt với muội muội nhà mẹ đẻ của Thuần sung viện này, phải biết rằng tại phòng này là thiên phòng, vốn là cấp cho tiểu cung nữ trong viện ở, là cung nữ có gì địa vị mới vừa phân đến cung Phượng Minh.

      Trương Ngũ Nha cũng biết căn phòng khiến nàng ta nhìn đến cao hứng này là chỗ ở của cung nữ có chút địa vị nào. Đương nhiên bản thân cung Phượng Minh chiếm diện tích rất lớn, chỗ ở cho tiểu cung nữ cũng tương đối lớn hơn so với những cung điện khác, bất quá lại có gian phòng hướng được tốt lắm. tại cung nữ vẩy nước quét nhà mang Trương Ngũ Nha tới phòng này chính là gian phòng có hướng tốt kia

      "Ta sau này liền ở nơi này sao?" Trương Ngũ Nha vào gian phòng nhìn nhìn kia giường đệm kia chăn chiếu, trong lòng liền định chắc ý nghĩ phải ở lại trong cung, chăn trong phòng vừa nhìn chính là mới tinh, giường đệm cũng là giường lớn hai thước, ngăn tủ gỗ mặc dù là bình gỗ thường, thế nhưng mặt khắc hoa văn tinh xảo hơn ở Trương gia rất nhiều. Đương nhiên ngăn tủ trong phòng Trương gia cũng phải là tất cả đều có khắc hoa văn, chỉ có ngăn tủ trong phòng cha mẹ Trương gia là khắc hoa văn, những cái ngăn tủ khác chính là dùng tấm ván gỗ dựng đứng lên ghép thành hình cái tủ mà thôi.

      Muốn tủ khắc hoa văn Trương gia cũng có tiền, cho nên nhưng ngăn tủ kia đều là phụ thân Trương gia tự mình cùng ba người con trai làm ra.

      "Đúng. Trương tiểu thư sau này liền ở nơi này, có thiếu cái gì ngài cứ tiếng." Cung nữ vẩy nước quét nhà này tuy trong lòng rất chướng mắt với Trương tiểu thư này, thế nhưng cũng biết tại ở trong cung Thuần sung viện vẫn là rất được sủng ái, nhất là nhị hoàng tử kia, nếu có gì bất ngờ xảy ra, nhị hoàng tử kia rất có khả năng chính là đế vương đời tiếp theo, các nàng cũng dám tùy ý đắc tội người của Trương gia.

      Đương nhiên trong lòng vẫn là có thể khinh bỉ cùng khinh bỉ.

      "Đúng rồi, quần áo của ta đâu?" Trương Ngũ Nha nhìn nhìn y phục người chính mình lại nhìn chút giường đệm mới tinh kia, cảm thấy nếu như bây giờ mình mặc áo ngủ người ngủ, có thể làm dơ bẩn giường nệm kia ?

      "Y phục ở trong tủ treo quần áo, y phục này là suốt đêm làm nghỉ mới có được, khả năng phải rất vừa người, ngài mặc thử trước , đợi lát nữa có tới chỉnh sửa lại cho vừa vặn với ngài hơn, ngày mai ngài có thể mặc quần áo vừa vặn với ngài." Cung nữ vẩy nước quét nhà vừa cười vừa .

      "À, ta biết rồi, ở đây còn chuyện của ngươi. Ngươi có thể ." Trương Ngũ Nha tại rất vội vàng muốn xem y phục trong tủ treo quần áo là cái dạng gì, quần áo mới gì gì đó nàng rất thích, y phục người nàng này chính là mặc lại đồ thừa còn tốt nhất của tam tỷ, nàng từ đến lớn cũng từng được mặc qua quần áo mới.

      Nguyên bản thời gian muốn chuẩn bị vào cung nàng từng với mẹ nàng muốn chuẩn bị quần áo mới, thế nhưng mẹ nàng , trong cung có rất nhiều quần áo mới bên ngoài chưa đến được tốt như ở trong cung, sau khi nàng vào cung rồi cũng biết lúc nào mới có thể có tiền gửi về nhà, ở nhà ngay cả chi phí cho ăn uống cũng là vấn đề rồi, lấy đâu ra tiền cho nàng mua quần áo mới?

      Vậy là Trương Ngũ Nha chỉ có thể mặc quần áo cũ của ỷ tỷ vào cung. Lần đầu tiên vào cung trong lòng thấp thỏm, lần này vào cung nàng cũng là kích động vạn trượng (rất kích động)!

      Sau khi cung nữ vẩy nước quét nhà rời , Trương Ngũ Nha thể chờ đợi được thêm vội đóng cửa lại, mở cánh cửa lớn của tủ quần áo, vừa nhìn thấy sắc màu của những y phục trong tủ kia, mặt liền nhịn được lộ ra thần sắc kinh ngạc, nguyên bản nàng nghe thấy y phục phải làm suốt đêm, nàng cho rằng cùng lắm chỉ có bộ, kết quả lại nghĩ rằng thậm chí có tới quá nủa ngăn tủ treo đầy y phục.

      Trương Ngũ Nha hưng phấn, lấy những thứ y phục ấy ra nhìn trái nhìn phải, mỗi đều ướm lên người, phát những bộ y phục này đều hơi lớn chút, bất quá vẫn là có thể mặc. Nhìn nhìn về phía cửa, lại nhìn về phía cửa sổ, sau khi xác định có người tiến vào, Trương Ngũ Nha mới bắt đầu cởi bỏ y phục người mình, thay lại bằng y phục trong tủ.

      Mỗi lần đổi bộ lại đứng trước gương đồng xoay vài vòng, mỗi cái đều rất đẹp.

      "Nguyên lai bộ dạng của ta phải dễ nhìn, là ta có mặc quần áo tử tế thôi sao?" Trương Ngũ Nha nhìn chính mình trong gương, kinh ngạc , nàng rất có chút tự kỷ sờ sờ gò má mình, lại cúi đầu nhìn nhìn hai ngọn núi cao vút của chính mình, quay đầu nhìn nhìn cặp rất đẹp của mình, cảm thấy thêm tự tin.

      Trương Ngũ Nha cũng biết lời nàng bị người thân bên ngoài nghe được rất ràng, người nọ nghe thấy Trương Ngũ Nha , nhịn được bĩu môi, “Như vậy còn gọi coi được? Còn phải do mặc đồ tốt nhìn sao?'

      Kia cung nữ ra là có chút đố kị với Trương Ngũ Nha, quan tâm vì sao Trương Ngũ Nha có thể vào cung lại có thể hầu hạ hoàng thượng, chỉ cần nàng ta tiến cung hầu hạ hoàng thượng, đó chính là đáng để đố kị rồi!

      Trương Vân Nguyệt trở lại cung Vĩnh Ninh, hít vào sâu khí.

      "Chủ tử, ngài thực quản tiểu thư Trương gia sao? Nếu để cho hoàng hậu lấy đó để đối phó ngài làm sao bây giờ?" Cúc Hoa nhìn chủ tử nhà mình lo lắng hỏi.

      "Hoàng hậu mực dùng nàng đối phó ta sao?" Trương Vân Nguyệt nhắm mắt lại thản nhiên , sáng sớm nay lăn qua lăn lại nàng hơi mệt chút.

      "Xuân Hoa, xoa bóp chân." Chân của nàng có chút phù, cả buổi sáng tới lui mệt đến phát hoảng.

      "Thế nhưng bây giờ chủ tử phải là có bị tức giận sao? Nếu là tương lai hoàng hậu nương nương giở thủ đoạn lôi kéo nàng ta ngấm ngầm làm việc xấu xa, lúc đó chủ tử ngài làm thế nào phòng?" Cúc Hoa vẫn cảm thấy lo lắng, chuyện lần này các nàng đều nhìn ra, thế nhưng tại nhìn bộ dáng bình tĩnh của chủ tử liền biết là để ở trong lòng. Thế nhưng sau này phải làm sao?

      Trương Vân Nguyệt nhíu nhíu mày, khoát khoát tay tỏ vẻ muốn nghe mấy thứ này nữa, nên làm như thế nào liền làm như thế đó, nên thế nào phòng bị liền phòng thế ấy.

      Sau giờ ngọ ba khắc, Trương Vân Nguyệt ngủ trưa tỉnh dậy liền nhìn thấy Hạ Hoa vẻ mặt khẩn trương vào.

      " xảy ra chuyện gì?" Hạ Hoa có thể xem như là cung nữ tương đối trầm ổn, đương nhiên cũng là người rất trầm mặc hướng nội, trong ngày thường rất dễ làm cho người ta quên mất tồn tại của nàng ấy.

      "Chủ tử, hôm nay lúc nô tỳ ngự hoa viên có gặp được nội thị, tiểu nội thị kia bị đánh rất thảm, trốn ở trong hòn giả sơn khóc, nô tỳ liền tự tiện dẫn theo trở về, nô tỳ chuẩn bị đợi lát nữa bôi thuốc cho xong để trở về." Hạ Hoa quỳ mặt đất thấp giọng giải thích.

      Nguyên bản loại chuyện này Hạ Hoa chắc chắn là làm, chỉ là lúc tiểu hài tử kia khóc, đặc biệt giống tiểu đệ đệ nhà nàng, lúc nàng rời nhà tiểu đệ còn , tại cũng biết còn có nhớ người tỷ tỷ là nàng nữa hay , chỉ là nhìn thấy đứa tầm tuổi tiểu đệ nhà mình bị đánh mình đầy thương tích liền tự chủ được lo lắng.

      "Tiểu nội thị?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày, chuyện gì xảy ra đây là? Thời gian gần đây cung nữ cung Vĩnh Ninh thế nào đều gặp loại chuyện như thế này?

      "Dạ, tiểu nội thị kia tên là Tiểu Mành."

      "Tiểu Mành?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày, "Dẫn người tới đây nhìn chút’’

      Nhìn tiểu nội thị trước mặt này có chút quen thuộc, "Đây phải tiểu nội thị lần trước gặp sao?" Trương Vân Nguyệt rất bội phục trí nhớ của mình, đều qua nửa tháng nàng vẫn còn nhớ gương mặt này.

      "Tiểu nhân gặp qua chủ tử nương nương." Tiểu Mành run lẩy bẩy quỳ mặt đất hành lễ.

      "Ngươi làm thế nào vào được ngự hoa viên?" Trương Vân Nguyệt tình hiếu kỳ, những thứ ngự lâm quân ấy lần có thể bởi vì sợ phi tử hậu cung cằn nhằn mà để cho tiến vào ngự hoa viên, thế nhưng nhiều hơn mấy lần những ngự lâm quân đó sao có thể thả.

      "Bò lỗ chó." Tiểu Mành cúi đầu thấp giọng , giống như là rất sợ hãi bị người ta bắt lại đánh vậy.

      "Thương thế người của ngươi kia là chuyện gì xảy ra? phải là nửa tháng trước làm vỡ bát tới giờ mới xử phạt chứ?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày nhìn Tiểu Mành.

      Tiểu Mành bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Trương Vân Nguyệt liếc mắt cái, "Là tối hôm qua mới bị đánh."

      Trương Vân Nguyệt nhíu nhíu mày, biết vì sao vừa rồi nằng thấy được trong mắt tiểu hài này thoáng qua chút hận ý? Hận ý này có phải nhắm vào nàng ? Trương Vân Nguyệt cũng muốn để lại người như thế ở trong tẩm cung của mình.

      "Ngươi lấy thuốc bôi cho rồi trả về nơi làm công ." Trương Vân Nguyệt làm xong việc công liền đọc sách.

      "Chủ tử, dường như ngài thích Tiểu Mành?" Cúc Hoa có chút xác định hỏi.

      "Sao ngươi lại có vẻ rất thích ?" Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu rời tầm mắt khỏi cuốn sách, nhìn Cúc Hoa đứng ở trước mặt.

      "Nô tỳ chỉ là cảm thấy Tiểu Mành rất đáng thương, mặc dù chủ tử ngài người đáng thương tất có chỗ đáng trách, thế nhưng nô tỳ cảm thấy đứa bé còn như vậy, có thể có bao nhiêu đáng trách? Người ra tay đánh mới là kẻ đáng trách, đứa như vậy cũng có thể xuống tay nặng như vậy. Chủ tử cung Vĩnh Ninh chúng ta thời gian trước phải mới rời hai nội thị sao? Hay là điều Tiểu Mành đến cung Vĩnh Ninh ?" Cúc Hoa cảm thấy phương pháp này rất được, khỏi chờ mong nhìn Trương Vân Nguyệt.


      Chương 110: …….

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc, nàng gì, chỉ là phất tay cho Cúc Hoa lui xuống, lúc Cúc Hoa tới cửa, Trương Vân Nguyệt đột nhiên : "Mời Lý ma ma tới đây."

      Trong ba ma ma Lý Ma Ma theo ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt, hai ma ma khác được đưa đến bên cạnh bảo bảo, thời gian gần đây Triệu Khải Hâm xem xét tìm ma ma mới, chuẩn bị chờ sau khi đứa bé được sinh ra theo ở bên cạnh

      "Nương nương ngài tìm tôi?" Lý Ma Ma vốn là chuẩn bị cháo gà, nghe được Trương Vân Nguyệt tìm bà còn cho là có chuyện gì, kết quả vào thấy Trương Vân Nguyệt nằm ở ghế dựa, hẳn phải là có chuyện gì lớn.

      "Ma ma, trong khoảng thời gian nhanh nhất bà tìm giúp cung nữ tương đối thông minh nhanh nhẹn tới đây ." Trương Vân Nguyệt với giọng điệu khá là mệt mỏi, trước kia nàng ở trong cung Dao Hoa, bởi vì cách Triệu Khải Hâm rất gần, cũng lo lắng có người tính toán nàng, nhưng mà đến bây giờ khác, nàng tại có thai, mấy người Cúc Hoa và Xuân Hoa, chưa tới chuyện giúp nàng càn trở tính toán từ bên ngoài, lại còn vội vàng đem người lai lịch vào cung Vĩnh Ninh, đây coi là cái gì?

      Nàng tại tuy là có nôn nghén, nhưng là tinh thần cũng thể tốt được như khi mang thai, có số việc qua lần còn tính, có số ít người còn muốn nàng cầm tận tay mà dạy bảo hay sao? Nàng tới cái thế giới này bằng ấy năm luôn tự nhủ cẩn thận luôn cẩn thận hơn, nhưng Cúc Hoa và Xuân Hoa lại có lấy chút ý tứ cẩn thận.

      Nàng cũng có thời gian đợi các nàng lớn lên, tại nàng ở vị trí vô cùng nguy hiểm, chỉ cần chú ý chút cái mạng liền còn, bọn họ lại còn càng thêm có thời gian dần dần làm cho các nàng phải chịu thua thiệt lớn.

      Lý ma ma có chút cho nên nhìn Trương Vân Nguyệt, hoàn toàn hiểu sao đột nhiên nàng lại lời này. thầm suy nghĩ.

      "Hạ Hoa đem nội thị nửa tháng trước ta gặp ở trong ngự hoa viên về đây, Cúc Hoa muốn ta lưu lại." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ .

      Lý ma ma nghe xong có chút ngây ngẩn, "Điều tra nội thị đó rồi sao?"

      "Ma ma bà cảm thấy có thể điều tra sao? Trong tay ta có người có thể làm vậy." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ nhìn Lý Ma Ma, nếu như điều tra xong biết nội thị đó là sạch khi Cúc Hoa muốn lưu lại nàng phải bất đắc dĩ như vậy. Mấy cung nữ này trung thành là có, nhưng lại đặt nàng vào vị trí thứ nhất. Hơn nữa có lúc Trương Vân Nguyệt cũng biết rốt cuộc thứ gì mới được bọn họ xếp ở vị trí thứ nhất, lần trước nàng giải thích hồi như vậy thế nhưng nàng ta hoàn toàn có để ở trong lòng.

      Lý ma ma cau mày, là có chuyện gì xảy ra đây? ba người Xuân Hoa, Hạ Hoa, Cúc Hoa cũng làm chuyện này mới đúng, họ thế nào cũng đều là mò mẫm lăn lộn trong hoàng cung mà lớn lên, việc ngấm ngầm giở thủ đoạn xấu xa cho dù chưa có tiếp xúc qua cũng có thể có nghe qua, có đạo lý hoàn toàn hiểu.

      "Chủ tử, chuyện này thế nào kỳ quái như thế?" Lý ma ma vẫn là ý tưởng trong mòng mình ra.

      "Hả?" Trương Vân Nguyệt nghe xong lời Lý ma ma ngẩn người, đột nhiên nhớ tới đúng là như vậy! Nàng thế nào quên, tiểu cung nữ là giỏi nắm tin tức nhất, rất nhiều việc ngấm ngầm giở thủ đoạn xấu xa họ đều có nghe qua, Cúc Hoa trước còn luôn kêu mình phải cẩn thận đấy thôi.

      "Có phải nội thị đó có vấn đề hay ?" Lý ma ma nghĩ, nếu tại sao sau khi gặp nội thị đó chuyện càng ngày càng bất lợi rồi?

      " đem tin tức này cho hoàng thượng, để hoàng thượng tra , về phần mấy người Cúc Hoa cùng Hạ Hoa, Xuân Hoa, trước hết cứ để xem , còn nội thị đó, giao cho hoàng thượng xử lý." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút với Lý ma ma, chuyện này nếu quả như Lý ma ma phỏng đoán, vậy chuyện chắc chắn là có vấn đề.

      Vô luận kết quả là như thế nào, hành động đó mọi người đều có kết quả tốt, Triệu Khải Hâm tại rất thù hận những thứ có liên quan tới cung đình tiền triều.

      Lý Ma Ma gật đầu, tìm tiểu cung nữ đem chuyện này với Triệu Khải Hâm ở cung Thái Cực.

      Triệu Khải Hâm nghe chuyện cung Vĩnh Ninh, vẻ mặt đầy khó hiểu, nguyên bản cũng nhớ quá nhiều, so với Trương Vân Nguyệt thời gian tiếp xúc với mấy cung nữ kia ít hơn, đối với mấy cái cung nữ kia cũng hiểu lắm, đối với hành vi của các nàng mặc dù thích nhưng cũng cảm thấy có cái gì khác thường, thứ người như thế trong cung cũng phải là chưa từng có.

      Nhưng nếu quả như Lý ma ma lúc trước còn rất được, tại đột nhiên lại đồng tình lung tung, như vậy chuyện này có vấn đề.

      " điều tra chút là ai đưa nội thị kia vào cung." Triệu Khải Hâm cau mày, nội thị này xem ra đơn giản, nếu tại sao có thể có người nhất định phải trong lúc này đem bằng được vào cung Vĩnh Ninh đây?

      Triệu Khải Hâm phái người thăm dò kết quả là, nội thị kia bị người buôn lậu bán vào cung, về phần người nhà , đúng như những gì chính từng , người nhà của cũng chết hết.

      Dĩ nhiên nội thị kia sau khi vào cung người tiếp xúc nhiều nhất là tổng quản Ngự Thiện Phòng, tổng quản Trâu Tổng là người của hoàng thượng, dĩ nhiên còn có tiếp xúc với quản nho phân phối theo, chỉ là trước mắt mà người sau lưng những người đó cũng có tra được.

      " như vậy đây tất cả đều là trùng hợp?" Triệu Khải Hâm nhíu mày nhìn ám vệ, trùng hợp cái gì đó làm thế nào cũng tin, chuyện này tại sao có thể là trùng hợp được?

      "Chủ tử, có thể vấn đề nằm hai người cung nữ đó hay ?" Ám vệ có chút xác định hỏi, người nội thị kia bọn họ quả có tra ra vấn đề gì, về phần Ngự Hoa Viên, ở góc hẻo lánh có cái lỗ chó, vóc người nội thị kia vừa đúng có thể chui qua, nếu như lớn hơn chút nữa liền bò qua rồi.

      " thăm dò." Triệu Khải Hâm cau mày.

      "Đem tin tức tra được này đưa qua cho Thuần sung viện xem." Triệu Khải Hâm nhìn tư liệu trước mặt, trong lòng cũng chắc chắn mình đem các loại đồ này cho Trương Vân Nguyệt xem có hữu dụng hay .

      Cung Vĩnh Ninh, Trương Vân Nguyệt xem những thứ Triệu Khải Hâm cho người mang tới, xem ra trước mặt nội thị đó có vấn đề gì, nhưng nàng lại thế nào cũng cảm thấy có vấn đề.

      "Chủ tử, ngài đừng bây giờ nghĩ nhiều cũng để làm gì, mặc kệ có vấn đề hay , chúng ta giữ lại là tốt rồi." Lý ma ma giọng , đối với việc Trương Vân Nguyệt quyết định đem Tiểu Mành đưa bà là ngàn vạn lần đồng ý, Tiểu Mành này thời cơ xuất đúng, tại Trương Vân Nguyệt mang thai đứa bé, ba cung nữ Cúc Hoa này cũng đều xảy ra chuyện, lúc này Tiểu Mành xuất , coi như có vấn đề, Lý ma ma cũng đồng ý dùng.

      Trương Vân Nguyệt gật đầu, xoay người cho kẻ dưới đưa Tiểu Mành đến cung Thái Cực, nàng có đem người đưa đến chỗ hoàng hậu, sợ hoàng hậu lại lần nữa đem người phân phối trở lại.

      Hoa Lăng Duyệt biết chuyện xảy ra bên cung Vĩnh Ninh, đối với tên nội thị này Hoa Lăng Duyệt cũng rất lưu tâm, người vừa nhìn thấy có vấn đề nhưng là ám vệ của Triệu Khải Hâm lại tra ra vấn đề. "Ngươi xem là người nào có khả năng như vậy? Liền đối phó Trương Vân Nguyệt như vậy? nội thị Tiểu Mành này là năm trước vào cung, chẳng lẽ có người từ năm trước cũng tính toán rồi sao?"

      "Chủ tử, chúng ta có muốn ra tay hay ?" Từ ma ma hỏi, Từ ma ma là ma ma cung quản đề cử lên làm ma ma cận thân của Hoa Lăng Duyệt, vốn là có thể lần nữa tới Hoa gia nhận ma ma khác vào cung, nhưng là bây giờ Hoa Lăng Duyệt đối với Hoa gia hoàn toàn có tin tưởng. Nàng thà tin tưởng ma ma khác trong hậu cung cũng nguyện ý tin tưởng người của Hoa gia chuẩn bị cho nàng.

      "Ma ma cảm thấy chúng ta ra tay có thu hoạch sao?"

      "Chủ tử chúng ta cần động thủ đối phó Trương Vân Nguyệt, chúng ta ra tay đối phó cái người muốn động Trương Vân Nguyệt đó, ngài xem như thế nào? Chủ tử ngài nghĩ xem Trương Vân Nguyệt mặc dù được sủng ái, nhưng là bản thân bởi vì hoàng thượng coi trọng nên trong tay của nàng ta cũng có nhân thủ của mình, căn bản cũng dùng được cái việc ngấm ngầm xấu xa thủ đoạn gì. Tuy rằng là bởi vì người của hoàng thượng theo bên người nên người của chúng ta đụng được tới nàng ta, nhưng so với những người khác mà , Trương Vân Nguyệt ra cũng có bao nhiêu uy hiếp.

      Từ những việc mấy năm nay Trương Vân Nguyệt làm xem ra, mặc dù có thủ đoạn, cũng ngoan độc. Thủ đoạn Nương nương ngài có thể dùng những nữ nhân khác hoàn toàn cũng có thể, hơn nữa, còn dùng những thứ đó đối phó nàng ta, đến lúc đó ngài chính là vạn người rồi. tại ngài nếu là đối phó nàng ta..., cho dù hoàng thượng , vẫn còn có Thái hậu ở đây."

      "Để cho ta chịu đựng?" Hoàng hậu hiểu lời Từ ma ma , để cho nàng chịu đựng, nhịn đến khi Thái hậu cùng Triệu Khải Hâm rồi (chết), Triệu Thiên Sâm lên ngôi, đến lúc đó thiên hạ này nữ nhân tôn quý nhất đúng là nàng.

      Vốn là nàng cũng nghĩ tới, nhưng là bây giờ nàng phát nàng căn bản cũng thỏa mãn với cái vị trí này! Nàng nghĩ tới lúc trước Thái hậu ở vào lúc tiên hoàng bệnh nặng nhiếp chính cùng con trai giải quyết chuyện triều chánh, nàng muốn ngồi lên vị trí kia, nàng muốn trông coi cái con dấu đó. Nàng muốn nắm giữ sống chết của đám triều thần kia.

      Giờ khắc này, Hoa Lăng Duyệt đột nhiên hiểu, nàng hiểu thứ mà nàng theo đuổi, hiểu ra thứ mà nàng muốn là gì.

      "Ma ma, ta biết rồi, ta dùng những thủ đoạn kia đối phó nàng ta, qua trước kế sách chắc là đổi. Còn ngươi nữa cũng cần cho người tra người lần này đối phó Trương thị, có người của hoàng thượng tra là được rồi." Hoa Lăng Duyệt trầm ổn qua. Chỉ là tâm tình của nàng rất kích động, vì chính nàng rốt cuộc tìm được phương hướng tiến lên mà cảm thấy hưng phấn vô cùng.

      Từ ma ma thấy chủ tử nhà mình muốn động thủ, cũng gì, muốn cũng nguyện ý , chỉ cần hướng Trương Vân Nguyệt động thủ ít cái gì đó là tốt rồi.

      Hoa Lăng Duyệt biết ý tưởng mình, bắt đầu nghĩ thế nào mới có thể thực ý nghĩ của mình, đầu tiên, Hoa gia hoàn toàn xong rồi, như vậy điều này có thể dùng là chỉ có Tuần gia rồi. Tuần gia là nhà mẹ Tả Tướng phu nhân, cũng là nhà ông bà ngoại Hoa Lăng Duyệt.

      "Người tới, truyền phu nhân nhà Tuần đại nhân ngày mai vào cung gặp bổn cung." Hoa Lăng Duyệt kêu cung nữ bên ngoài cửa. Dĩ nhiên nàng đem ý tưởng chính mình cho người khác biết, nhưng là nàng có thể bắt đầu tính toán từ bây giờ, nàng biết Tuần gia có Bí Dược truyền trăm năm, Bí Dược này có thể khiến cho thân thể người ta dần dần suy yếu sau đó chết .

      Hiền phi nghe cung nữ quỳ mặt đất bẩm báo lại, "Chậc chậc, ngươi rốt cuộc là ai lợi hại như vậy? Thế nhưng tính toán chuẩn xác thế này. Nội thị đó rốt cuộc là người của ai? là lợi hại nha.

      Hiền phi có chút hả hê, đối với chuyện có thể làm cho Trương Vân Nguyệt xui xẻo nàng là vui mừng xem.

      So sánh với Hiền phi hả hê cùng hoàng hậu bừng tỉnh hiểu ra, Quý Phi là mặt bình tĩnh gương mặt thanh cao vẽ tranh đánh đàn.

      Thời điểm trong hoàng cung gợn sóng gió, biên giới vương triều Cảnh Hi bị tập kích.

      "Tướng quân, tiếp tục như vậy phải biện pháp, ngươi xem những thứ tử sĩ này hung hãn sợ chết, cũng biết vì sao, trước kia cũng như vậy."

      ", kịch liệt vượt qua tám trăm dặm truyền tin tức trở về Kinh Thành."

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 111: …….
      Kinh Thành hoàng cung, điện Sùng Chính, Triệu Khải Hâm nghe lũ triều thần nghị luận như mọi ngày.

      “Báo.Tám trăm dặm khẩn cấp báo !"

      “Tám trăm dặm khẩn cấp?" Các vị đại thần ở dưới có chút sửng sốt.

      “Truyền." Triệu Khải Hâm cả người khí thế ra lệnh, những đại thần phía dưới kia chỉ cảm thấy hô hấp hơi chậm lại, cùng nhau ngẩng đầu hướng lên vị Hoàng đế cao.

      “Trình lên." Giọng uy nghiêm của Triệu Khải Hâm vang lên đại điện.

      Các đại thần chờ Triệu Khải Hâm xem xong tấu chương, mà Triệu Khải Hâm sau khi xem hết nội dung tấu chương lại trầm mặc chốc lát.

      “Tấu chương là của Hàn tướng quân trấn thủ biên cương dâng lên, Thát tử đột nhiên xâm chiếm biên giới Cảnh Hi vương triều của ta, hơn nữa khí thế lại hung mãnh, Hàn tướng quân thỉnh cầu trợ giúp." Triệu Khải Hâm cau mày , đối với chuyện Thát tử thời điểm này xâm chiếm biên cảnh cảm thấy rất nghi ngờ, thời điểm tại chính là lúc tài nguyên thảo nguyên phong phú nhất, làm sao chọn thời điểm này xâm chiếm biên cương? phải nên nghỉ ngơi lấy lại sức sao?

      “Bẩm hoàng thượng, tấu chương của Hàn tướng quân lý do vì sao Thát tử xâm chiếm biên cương sao?" Các vị đại thần cũng có nghi ngờ giống với Triệu Khải Hâm, có thể biết chuyện này mọi người nghi ngờ, dưới tình huống bình thường, mỗi lần Thát tử xâm chiếm biên cương đều là để lấy lương thực, dĩ nhiên cũng có khi phải là vì lương thực, nhưng vô luận là vì cái gì, đầu thu chắc là khởi xướng chiến tranh.

      “Trẫm tin tưởng tại Hàn tướng quân phái người thăm dò, vậy tại các khanh hãy cho trẫm biết vài biện pháp để có thể trợ giúp được cho Hàn tướng quân ?" Triệu Khải Hâm nhìn phía đại thần phía dưới hỏi.

      Sau khi trải qua kiện mưu phản lần trước của An vương, triều đình cử nhóm người thần phục An vương, tại được cất nhắc lên đều là thần tử mới, trong đó có cả đại tộc thế gia và cũng có hàn môn tử đệ, Triệu Khải Hâm coi trọng chính là năng lực cá nhân.

      “Hoàng thượng, vi thần cho rằng nên phái La Hữu Minh La tướng quân tiến về phía biên cương." Người đảm nhiệm chức Tả Tướng - Lưu Minh Đạt tiến lên phía trước .

      “Thần nghĩ nên bàn lại." Hữu Tướng cũng tiến lên.

      Sau đó chính là loạt thanh xì xào bàn tán qua lại, Triệu Khải Hâm đối với chuyện này cũng cảm thấy có gì kỳ quái, La Hữu Minh là hàn môn tử đệ, nhưng lại là tướng sĩ rất có tài năng, nếu như nhìn trước mắt mà dẫn dắt quân đội tác chiến mười lần có tới chín lần đại thắng, lần tiểu bại. Mặc dù phải là Bách Chiến Bách Thắng nhưng mà làm được như vậy cũng rất tốt.

      “La Hữu Minh tiến lên nghe chỉ."

      Chuyện triều đình lần này giải quyết hình như rất đơn giản, dù sao ý kiến của mọi người cũng giống nhau hoàn toàn mà có tranh đấu, hình như cả triều đình rất hài hòa.

      Nhưng việc tranh đấu giữa hàn môn tử đệ cùng con em thế gia chút cũng ít , mà việc tranh giành giữa quan viên thế gia cũng là ít. Chỉ là việc La Hữu Minh xuất chinh có thể để cho mọi người đều đồng ý dĩ nhiên là các phe khắp nơi suy tính trước.

      Hàn môn tử đệ cảm thấy việc để cho La Hữu Minh ra sân lần này là nở mày nở mặt phen, mà con em thế gia lại cảm thấy lần chiến tranh này rất kỳ lạ, La Hữu Minh khả năng tổn thất chiến trường rất lớn, việc này đối với bọn họ mà tin tức tốt.

      Hàn môn tử đệ vốn đều là quan, võ tướng mặc dù đều là từ phía dưới thăng lên , nhưng chân chính Nguyên soái vẫn là con em thế gia đảm nhiệm, hàn môn tử đệ mặc dù cũng có thể tiếp xúc được binh thư, nhưng dù sao cũng có nhà học sâu xa. Học được gì đó có hạn.

      Nhưng La Hữu Minh cũng rất đặc biệt, mặc dù cũng là hàn môn tử đệ, hơn nữa cũng là từ tiểu binh từng bước từng bước lên, nhưng đối với binh pháp mà có thể gọi là trời sanh có Quỷ Tài thiên phú, binh thư gì đó mà chỉ cần xem lần là có thể hiểu, hơn nữa còn có thể áp dụng vô cùng dễ dàng.

      tình Triệu thác ở người của chút bóng dáng cũng có?

      Nguyên nhân chính là tay nắm giữ binh quyền vượt qua thế gia bên này, triều đình, người của Triệu Khải Hâm đều sinh ra trong nghèo hèn, hai bên quyền lợi sắp ngang hàng rồi, bây giờ mặc dù còn dư lại mấy thế gia lớn, các thế gia này dùng người rất độ lượng rộng rãi, nhưng còn dư lại những tiểu thế gia cũng nguyện ý để đệ tử nghèo hèn leo lên.

      Dù sao đệ tử bần hàn càng nhiều bày tỏ việc những thế gia này con em có thể đạt được quan vị càng ít, lợi ích của bọn họ bị xâm phạm dĩ nhiên là phải mất hứng, có thể để cho bọn họ đem mất mãn phát tiết lên người Triệu Khải Hâm lại dám. Triệu Khải Hâm thấy cách làm này phải tốt cũng có mà cái tốt cũng có, ít nhất tại bởi vì hai phe cạnh tranh đưa đến quan hệ triều đình, chánh xử lý hiệu suất cao rất nhiều.

      Triệu Khải Hâm đối với tình huống này bày tỏ rất hài lòng, dùng người coi trọng học thức, coi trọng năng lực cao thấp, xuất xứ, cho nên muốn thăng quan chắc chắn là phải có năng lực.

      Chuyện triều đình có gạt nữ nhân hậu cung, Hàn Ngọc Cầm nghe được cha của mình đóng quân ở biên cương xảy ra chiến vừa lo lắng vừa vui mừng, lo lắng dĩ nhiên là vì an toàn của cha mình, vui mừng là tại hoàng thượng cần dùng đến Hàn gia, đối với nàng là nữ nhi Hàn gia tự nhiên rất tốt.

      Quả nhiên giống như Hàn Ngọc Cầm suy nghĩ, buổi tối hôm đó Triệu Khải Hâm đến cung của Hàn Ngọc Cầm ngủ lại.

      Ở trong Vĩnh Ninh cung, Trương Vân Nguyệt ở cùng với mấy người Cúc Hoa và Xuân Hoa, nàng bây giờ xác định, coi như là họ bị người khác hãm hại trong thời điểm tại nàng cũng muốn dùng đến các nàng.

      Vốn dĩ tin tức Triệu Khải Hâm cung Hoa Vũ truyền tới được nơi này của nàng, mà ra chính nàng cũng cố ý chú ý những thứ này, tiếp theo bởi vì nguyên nhân nàng mang thai nên Lý Ma Ma cũng đem tin tức này cho nàng biết.

      Nhưng là tại Cúc Hoa lại chút do dự, lo lắng mà đem các loại tin tức cho nàng biết.

      Nếu như là trước kia, những tin tức này chắc chắn tạo thành bất kỳ ảnh hưởng gì đối với nàng, nhưng là tại, trong lòng nàng nếu muốn đối (với) Triệu Khải Hâm có hảo cảm đó là chuyện thể nào. Bản thân Triệu Khải Hâm có điều kiện tốt hơn nhiều so với các nam tử ở thời đại.

      Dáng dấp của so với các minh tinh màn ảnh kia tốt hơn nhiều, vóc người đẹp, kiến thức uyên bác, khí độ bất phàm, lại thêm thời gian dài đứng ở địa vị khí thế cường đại, cho nữ nhân loại rất cảm giác an toàn, huống chi Triệu Khải Hâm đối mặt với nàng cũng hư tình giả ý.

      Có ấn tượng tốt, hơn nữa thời gian dài chung đụng tình cảm dĩ nhiên chút, tại ở với nữ nhân khác, nếu nàng ghen tỵ đó là chuyện thể nào.

      Trương Vân Nguyệt mở trừng hai mắt, nàng vô cùng thích Triệu Khải Hâm chỗ nữ nhân khác.

      “Các ngươi lui xuống." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng .

      “Lý Ma Ma đem ba nàng cùng nhau đưa , ta muốn bên cạnh có ba người như vậy hầu hạ, cũng nguyện ý mỗi ngày nghe được có người cố ý kể ít việc làm ta tức giận." Trương Vân Nguyệt nhìn Lý Ma Ma đứng ở bên .

      “Nô tì biết." Lý Ma Ma ở lúc Cúc Hoa mở miệng liền muốn ngăn trở, nhưng Trương Vân Nguyệt cũng để cho nàng ngăn cản, đoán chừng cũng là chứa chút mong đợi.

      Hôm sau là ngày rất bình thường, Trương Vân Nguyệt bộ để giúp ích cho việc tiêu hóa dễ dàng hơn sau khi ăn cơm.

      Ngụy Đình đột nhiên dẫn đám người tay cầm thánh chỉ đến Vĩnh Ninh cung.

      “Thuần sung viện tiếp chỉ?" Khi Trương Vân Nguyệt chuẩn bị quỳ xuống, Ngụy Đình ngay lập tức cho người đỡ nàng rồi : “Nương nương cần quỳ, hoàng thượng rồi, nương nương chỉ cần đứng là tốt rồi."

      Sau khi Ngụy Đình đem thánh chỉ đọc xong, cười ha hả chúc mừng Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt mồm có chút há hốc, nàng hoàn toàn hiểu Triệu Khải Hâm làm thế nào lại đột nhiên cho nàng bay lên phân vị?

      Hàn Ngọc Cầm nghe cung nữ truyền tin tức về, cả khuôn mặt cũng đỏ lên vì tức. Tại sao nàng ta lại được bay lên phân vị? phải mang thai sao? Coi như sanh con bay lên phân vị cũng nên là sinh xong đứa bé mới bay lên, mà phải tại mang thai liền bay lên? Hơn nữa cái này cũng ngoan độc, trực tiếp từ sung viện đứng cuối lên tới Ngũ phu nhân ở dưới Chiêu Nghi. Thuần chiêu nghi. Chiêu Nghi nhị phẩm, có phong hào bay lên nửa cấp vì từ Nhất Phẩm. Ngũ phu nhân là chính nhất phẩm.

      “Nương nương ngài đừng nóng giận."

      “Ta tại sao có thể tức giận? ?" Hàn Ngọc Cầm mặt mang theo vẻ tức giận, chỉ là Hàn Ngọc Cầm lửa giận cũng có duy trì quá lâu. quá nửa canh giờ, Ngụy Đình mang theo thánh chỉ cũng tới Hàn Ngọc Cầm bên này.

      Chỉ là Hàn Ngọc Cầm là Quý Phi, bay lên phân vị là có thể , nhưng lại cho phong hào, trước kia Quý Phi chính là Quý Phi tại thành Ngọc quý phi.

      Quý Phi thoáng bình ổn lửa giận trong lòng, nhưng là phải hoàn toàn tiêu tán lại thể nào.

      “Hoàng thượng, tại sao ngài lại muốn làm như vậy?" Khi Triệu Khải Hâm đến chỗ Trương Vân Nguyệt nghỉ ngơi, nàng rất nghi ngờ hỏi.

      Bây giờ là lúc Triệu Khải Hâm cần dùng đến Hàn gia, Hàn Ngọc Cầm thăng lên phân vị nàng có thể lý giải, nhưng cùng nàng có quan hệ gì? Đây phải là cho nàng kéo {mục tiêu -oán hận} sao? Hoàng đế cũng để cho nàng trở thành cái bia? ? ? Trương Vân Nguyệt ở trong lòng cũng thể xác định.

      tại, ta trọng dụng Hàn gia, nhất định phải phong thưởng cho Hàn Ngọc Cầm, nhưng cũng muốn làm cho nàng quá đột xuất. Về phần Hàn Ngọc Cầm hận nàng, cái này nàng cần phải lo lắng, ngày mai có người để cho nàng ta càng hận hơn." Triệu Khải Hâm mỉm cười .

      coi như muốn cái bia cũng phải là Trương Vân Nguyệt, nàng có bối cảnh, còn có nhi tử, hơn nữa còn là nữ nhân mình để ý. Đúng vậy, để ý nữ nhân này, từ ban sơ cảm thấy nương này có ý tứ còn muốn lợi dụng, càng về sau bởi vì đứa bé tồn tại còn đối với nàng nên để ý, càng về sau tại biệt viện xảy ra chuyện, từng điểm từng điểm đều làm thay đổi vị trí của nàng trong lòng .

      bây giờ thể thừa nhận, Trương Vân Nguyệt trong lòng có vị trí , chỉ là đồng dạng cũng có thể cảm thấy Trương Vân Nguyệt đối với mặc dù cũng có chút cảm giác, nhưng mà cảm giác này còn có sâu đến trình độ .

      cũng muốn có ít thứ còn chưa bắt đầu liền kết thúc.

      Chỉ là Triệu Khải Hâm cũng muốn đem Trương Vân Nguyệt che giấu hoàn toàn, mặc dù làm Hoàng đế, thứ để ý rất có thể mang đến cho người khác tai hoạ ngập đầu, nhưng cũng muốn người để ý cả đời ở trong bóng tối, bây giờ cố gắng, trước kia có mấy nữ nhân để ý xem như thế nào, nhưng có thể bảo đảm sau này có nữ nhân mới.

      Hơn nữa cũng sử dụng lực lượng tốt nhất của để bảo vệ nữ nhân để ý, cũng cho để ý thân phận địa vị người đó. tin tưởng để cho người phụ nữ để ý thể hoàn toàn cái gì cũng hiểu, thân là người ở địa vị thấp so sánh với người ở địa vị cao, hiển nhiên người ở địa vị thấp càng thêm nguy hiểm.

      Trong hoàng cung cái khác nhiều lắm, nhưng nâng cao đạp thấp nô tài là nhiều nhất, địa vị cao mặc dù nguy hiểm nhưng là những nô tài này cũng dám tùy ý động thủ, hơn nữa đồng dạng phi tử địa vị cao hơn muốn động nàng cũng phải có nhiều lý do hơn .

      Trương Vân Nguyệt nghe xong Triệu Khải Hâm , ngẩn người, lời này làm sao nghe được có chút kỳ quái đây? A, nàng thăng lên phân vị, hình như thành cái bia, nhưng là chỉ là ngày lại có thêm cái bia nữa, thế nào đều giống như bảo vệ vậy? Trương Vân Nguyệt chỉ có cảm giác lòng của mình bùm bùm nhảy nhanh.

      Cảm giác rất kỳ lạ à?


      Chương 112: ……

      “Phi phi phi. Loạn tưởng cái gì. Đây chính là Hoàng đế đó. Cái người này sao nghĩ tới đem lòng của mình cho rồi.” Trương Vân Nguyệt ở trong lòng tự với mình, mặc dù vẫn còn có chút động lòng, nhưng cũng bình tĩnh lại.

      Triệu Khải Hâm đối với những biến hóa trong lòng Trương Vân Nguyệt cũng biết, nhưng mà đối với bộ dáng có chút sững sờ của Trương Vân Nguyệt cũng có nhìn ra.

      "Thế nào? Nghĩ cái gì?" Triệu Khải Hâm phủi ở gáy của Trương Vân Nguyệt chút, cười hỏi.

      " có gì. Bảo bảo lúc trở về với thiếp hôm nay ở lớp học gì đó, được Lão sư biểu dương, vui mừng." Trương Vân Nguyệt nghĩ đến lúc con trai trở về mặt dáng vẻ vui mừng, ngược lại có chút kỳ quái, con trai của mình là dạng gì, nàng làm sao lại biết? Ngày thường là bộ dáng Tiểu Lão Đầu, nhưng có rất ít tâm tình lộ ra ngoài.

      "Khen ngợi hoàng nhi chính là viện trưởng thư viện hoàng gia, viện trưởng thư viện hoàng gia bản thân là Đại văn hào, là người có lực ảnh hưởng rất lớn. Hoàng nhi cùng viện trưởng học tập thời gian dài như vây, đây là lần đầu tiên được khen ngợi. Nghe bắt đầu từ ba mươi năm trước có người được Cung viện trưởng biểu dương, Cung viện trưởng tại tám mươi tuổi." Triệu Khải Hâm đối với việc con trai của mình vui mừng là có thể hiểu được, lão sư của chính là Cung viện trưởng, nhưng cũng được lợi hại như con trai, học tập đến lúc xuất sư, câu khen ngợi cũng chưa được nghe qua. Nhiều nhất chính là câu, được rồi, tiếp tục học cái khác.

      Trương Vân Nguyệt nhíu mày nhìn Triệu Khải Hâm: "Cung viện trưởng trước kia dạy qua Hoàng Thượng chưa?" Ánh mắt hiếu kỳ có thể lý giải, vẻ mặt mong đợi này là chuyện gì xảy ra?

      Triệu Khải Hâm chỉ cảm thấy cái trán xuất nhất phái tỉnh chữ, bất đắc dĩ nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Rất muốn biết?" Triệu Khải Hâm đột nhiên tiến lên cười hỏi.

      Trương Vân Nguyệt chớp chớp mắt, vì sao nàng lại có cảm giác rất nguy hiểm đây? "Ưmh, muốn biết, hoàng thượng, giờ thời gian cũng tương đối muộn, ngài phải về sao? Thiếp thân có thai, có phương tiện hầu hạ ngài."

      "Ha ha, thời gian gần đây trẫm cũng đúng lúc mệt chết , cần nghỉ ngơi." Triệu Khải Hâm cười ha hả nhìn Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt ngẩn người, đầu tiên phải rất ràng ý tứ của Triệu Khải Hâm, nhưng nét mặt Triệu Khải Hâm, ánh mắt trêu ghẹo này là chuyện thế nào? Nghĩ a nghĩ, đầu óc tốt của rốt cuộc suy nghĩ hiểu ý tứ kia của Triệu Khải Hâm.

      Suy nghĩ ra kết quả chính là mặt của Trương Vân Nguyệt đỏ bừng rồi, vẻ mặt sững sờ nhìn Triệu Khải Hâm, có chút hoài nghi người trước mắt kia là hoàng đế? Thế nào có loại cảm giác thế giới huyền ảo?

      Triệu Khải Hâm đột nhiên cảm thấy trêu chọc Trương Vân Nguyệt như vậy rất tốt, vốn là những lời đó cũng ra, chỉ là lúc đối mặt Trương Vân Nguyệt, liền thoải mái buông lỏng xuống, có lẽ mấy ngày chung đụng ở biệt viện để cho đối với nàng nhiều hơn mấy phần tin tưởng.

      Hơn nữa trong lòng đối với nàng để ý, thời điểm đối mặt nàng có lý do tự chủ buông lỏng, sau đó chút lời mà mình trong ngày thường tuyệt đối .

      "Vậy hoàng thượng ngài nghỉ ngơi ." Trương Vân Nguyệt rốt cuộc đỏ mặt câu, đừng tưởng rằng con đại tiếp xúc rất nhiều các loại tin tức a, Trương Vân Nguyệt nàng chính là người xem tiểu thuyết tương đối thuần khiết nha.

      Khụ khụ, ban đầu rất nhiều lúc trong tiểu thuyết xuất nội dung nàng hiểu nhiều lắm, đều muốn dựa vào trăm * độ, kết quả là thường xuyên đỏ mặt. Nhưng mà những thứ nội dung kia có nghĩa là nàng ra nha.

      Dáng vẻ ngượng ngùng của Trương Vân Nguyệt khiến lòng Triệu Khải Hâm nóng lên, nhịn được kéo người đến trước mặt, "Ái phi đây là xấu hổ sao? Đứa bé cũng chẳng phải có hai đứa rồi sao." Triệu Khải Hâm vừa lời này, tay đưa vào bên trong quần áo đánh úp tới nơi mềm mại của nàng.

      Trương Vân Nguyệt chỉ cảm thấy cả người nóng lên, "Hoàng thượng, thiếp mang thai đấy ~" thanh mềm mại đáng này phải hay là của nàng… là biến đổi bất ngờ.

      "Ha ha, ái phi thích sao?" Cúi đầu hôn lên cổ của Trương Vân Nguyệt, xúc cảm mềm mại khiến thân thể nhạy cảm của Trương Vân Nguyệt run lên. "Yên tâm, trẫm thương tổn đến đứa bé."

      Đêm từ từ, đêm xuân khổ ngắn. Nến đỏ màn trướng, bị sóng hồng lật đổ.

      Sáng ngày thứ hai, Triệu Khải Hâm sớm chút rời , Trương Vân Nguyệt ngủ thẳng đến mười giờ mới dậy, đợi đến khi Trương Vân Nguyệt tỉnh lại liền nghe thấy Lý Ma Ma vào Hiền phi được ban cho phong hào. Nhã Hiền phi.

      "Vậy tốt." Trương Vân Nguyệt nghe Hiền phi cũng được ban cho phong hào lúc này mới thở phào nhõm, Hiền phi cùng nàng cũng dạng, bối cảnh Hiền phi rất thâm hậu, nhà mẹ đẻ sau lưng nàng mặc dù thể cùng Hàn gia chống lại, nhưng là gia tộc liên hiệp kết thân cùng Hàn gia đối kháng vẫn là có thể.

      Mặc dù Trương Vân Nguyệt có nhi tử, nhưng cũng rất dễ nhận thấy Quý Phi cùng Hiền phi chờ phi tử trong mắt, giết chết nàng là việc rất đơn giản, hơn nữa Trương Vân Nguyệt rất tin tưởng họ bây giờ hành động, phải Cúc Hoa xảy ra vấn đề sao?!

      "Nương nương, tại sao muốn đem chúng nô tì điều ? Chúng nô tì làm tốt sao?" Cúc Hoa vẻ mặt dám tin nhìn Trương Vân Nguyệt, hoàn toàn hiểu chủ tử nhà mình tại sao lại muốn đem ba người mình điều .

      "Các ngươi phát chính các ngươi rất khác thường sao? Ngươi tại thích hợp ở lại bên cạnh ta rồi, ta phải muốn đem các ngươi điều , mà là để cho các ngươi cho thái y trị liệu." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc nhìn ba người Cúc Hoa , ba người Cúc Hoa là cung nữ bên cạnh nàng có thể diện, nếu như nàng biểu quá vô tình, chỉ sợ về sau những tiểu cung nữ khác đối với nàng cũng có trung thành.

      Chỉ là nàng lời này cũng phải là gạt người, nàng là lời , Cúc Hoa ba người nếu như gặp chuyện may, đối với nàng mà vẫn là rất tồi, lúc hầu hạ nàng cũng tương đối tỉ mỉ, nàng cũng thích dùng ba người bọn họ, chỉ là tại có biện pháp.

      Cúc Hoa ba người lập tức sững sờ ở tại chỗ, chỉ ngây ngốc nhìn Trương Vân Nguyệt, ba người này về tình nào đó đầu óc có chút ràng lắm, nhưng phải họ nghi ngờ đó cũng là chuyện thể nào, chỉ là hoài nghi cũng khắc sâu, nhưng hôm nay bị tới, họ cũng yên tĩnh lại.

      "Đều là nô tỳ vô dụng, thiếu chút nữa hại chủ tử." Cúc Hoa quỳ mặt đất , bởi vì Trương Vân Nguyệt cứu nàng mới theo Trương Vân Nguyệt, trong lòng đối với Trương Vân Nguyệt là tốt , trung thành là có, coi như Trương Vân Nguyệt phải đặt ở vị trí thứ nhất, cũng phải là tùy tùy tiện tiện người nào có thể thế thân.

      Trước bởi vì Tiểu Nội thị còn đối với Trương Vân Nguyệt ra cái loại lời đó, chính nàng cũng là cảm giác mình đúng, nhưng há mồm lại cùng trong lòng nàng nghĩ giống nhau, loại cảm giác đó rất quái dị, mỗi lần nàng cảm thấy có vấn đề nên như vậy, luôn có thanh cho nàng biết, chỉ có như vậy mới đúng.

      "Chủ tử, nô tỳ có lời." Cúc Hoa cảm giác mình nên đem cảm nhận này cho chủ tử của mình.

      Trương Vân Nguyệt gật đầu cho Cúc Hoa , thái độ của Cúc Hoa hình như là bộ dạng đau lòng, khiến Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất quái dị, "Chủ tử, nô tỳ đúng lắm, cái Tiểu Nội thị đó. . . . . . Chủ tử, nô tỳ muốn là, mới vừa lời kia phải nô tỳ muốn . Nô tỳ. . . . . . Nô tỳ cảm giác mỗi lần có lời muốn ra, đều biến thành những lời khác, thân thể. . . . . . Thường bị khống chế." Cúc Hoa mỗi lần dừng lại, thái độ luôn là rất vặn vẹo, lúc dừng lại cũng tương đối dài, ít lời phải mất hơn năm phút, thậm chí đến nửa giờ, lần cuối cùng kia, dùng nửa giờ dừng lại, mà lúc chuyện tốc độ lại nhanh vô cùng.

      "Lý Ma Ma đây là?" Trương Vân Nguyệt trợn tròn mắt, bị khống chế? Khống chế hành động thân thể người khác? Cõi đời này tại sao có thể có loại chuyện như vậy?

      "Chủ tử, họ bị hạ cổ rồi." Lý Ma Ma nhìn Cúc Hoa giọng ở bên tai Trương Vân Nguyệt .

      Chỉ là Cúc Hoa trước làm thế nào ra ngoài?

      "Có thể hay trước ngờ phương diện này?" Trương Vân Nguyệt khỏi hỏi.

      Có thể, Cúc Hoa xảy ra vấn đề là ở lúc xảy ra chuyện của Tiểu Nội thị đó, cái khác thời điểm khác đều là rất bình thường .

      "Đem ba người các nàng giao cho hoàng thượng, cho hoàng thượng giải quyết." Trương Vân Nguyệt đối với loại cổ trùng truyền thuyết này là tâm kiêng kỵ, trong những tiểu thuyết kia luôn có nhiều cổ trùng, sau đó các loại bị cổ trùng còn hoàn trả người.

      Nếu quả cổ trùng có thể tùy ý thấy được lời , cái hoàng cung này có thể vô cùng nguy hiểm.

      "Nương nương chớ suy nghĩ quá nhiều, loại cổ trùng này phải bình thường người đều có, lần này người này lần thứ nhất dùng ba con cổ trùng ở thân ba người Cúc Hoa, tuyệt đối là hiếm thấy." Lý Ma Ma trong lòng may mắn, nếu như phải là bởi vì Cúc Hoa ba người làm việc để cho đám người mình hoài nghi, từ đó quyết định đưa người , chỉ sợ đến lúc đó, những người đó động thủ, bọn họ cũng phát giác được.

      Nghĩ tới đây Lý Ma Ma ở bên trong lòng nghi ngờ lại lên, để cổ trùng có thể khống chế người, tại sao để cho ba người này hạ độc hại Trương Vân Nguyệt đây? Ngược lại trợ giúp Tiểu Nội thị, chuyện này quá hợp lý rồi.

      Lý Ma Ma giọng đem lấy nghi vẫn của chính mình ra khỏi miệng, sau lưng Trương Vân Nguyệt rỉ ra tầng mồ hôi, nếu là người kia trực tiếp khiến ba người hạ độc vào thức ăn của mình và đứa bé, vậy mình và đứa bé còn có cơ hội phản ứng sao?

      "Ma ma, chuyện lần này nhất định phải làm cho hoàng thượng tra ra người này." Trương Vân Nguyệt giọng , trong thanh chính nàng cũng phát tàn nhẫn, như vậy nhiệm vụ ở lại trong hoàng cung nguy hiểm này, tin tưởng hoàng thượng cũng nghĩ.

      Chuyện quả như Trương Vân Nguyệt suy nghĩ, Triệu Khải Hâm nghe Vĩnh Ninh cung bên này bẩm báo tin tức, sau hạ lệnh ám vệ tăng cường đối với hoàng cung giám thị, nhất định phải tra ra người hạ độc là ai.

      Ở trong Phượng Minh cung, hoàng hậu nghe người thủ hạ bẩm báo, nghe họ Vĩnh Ninh cung bên kia đưa ba cung nữ của Thuần sung viện, nhíu nhíu mày.

      "Đại cung nữ cùng hai nhị đẳng cung nữ?" Đây chính là ba cung nữ bên cạnh Trương Vân Nguyệt đắc ý nhất, thế nào lần đều đưa ?

      "Đúng vậy, tin tức bên kia truyền đến rất mơ hồ, chỉ là hình như là ba người cung nữ kia, Thuần sung viện tìm thái y cho ba người chẩn bệnh."

      "Ta hiểu biết rồi, ngươi xuống." Hoa Lăng Duyệt nghĩ tới chuyện bên Vĩnh Ninh cung, vẻ mặt lóe lên hiểu.

      Ngọc quý phi cùng Nhã Hiền phi hai người cũng đồng thời nghe chuyện Vĩnh Ninh cung, sắc mặt hai người đều vô cùng phức tạp.

      "Nương nương, chúng ta còn phải tiếp tục sao?"

      "Tiếp tục, ta muốn tương lai đối với nàng quỳ xuống." Tôn Phỉ Phỉ lạnh lùng xong, ánh mắt sáng lạnh lấp lánh, cả người lộ ra hơi thở tàn nhẫn.

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 113: …….
      "Nhưng mà. . . . . ."

      ‘Nhưng mà cái gì? đám ngu xuẩn? Muốn bị thay người phải ? Sao trong lúc này mà thủ hạ của ta cũng chỉ có những người như vầy thôi hả ?" Tôn Phỉ Phỉ xong hoàn toàn cảm thấy câu của mình có vấn đề gì.

      “Dạ, nô tỳ an bài ngay."

      Tôn Phỉ Phỉ nhìn bóng lưng người rời , bĩu môi, cảm thấy vừa ý lắm đối với những người này, nhưng cũng biết tại hoàng thượng rất để ý xem xét nguyên nhân chuyện xảy ra ở Vĩnh Ninh cung, người trong tay của nàng ta muốn vào Vĩnh Ninh cung cũng phải là chuyện đơn giản.

      “Người đâu."

      “Nương nương."

      “Bên nữ nhân Hàn Ngọc Cầm kia có động tĩnh gì chưa?"

      “Dạ Quý Phi bên kia rất yên tĩnh."

      Trong Hoa vũ cung

      “Chủ nhân, người của Hiền phi mới vừa rồi lại dò hỏi chuyện trong Hoa Vũ cung."

      “Ừ, cứ để cho nhưng người đó tìm hiểu, chớ để ý. chuẩn bị thuốc màu, Bổn cung muốn vẽ tranh." Hàn Ngọc Cầm mặt nở nụ cười .

      “Chủ tử trông rất vui mừng ?"

      “Thế nào? Chẳng lẽ chỉ có lúc vui mừng bổn cung mới có thể vẽ tranh hay sao?"

      “Dĩ nhiên là lúc nào chủ nhân cũng có thể vẽ tranh ạ, chỉ là nô tỳ cảm thấy hôm nay chủ nhân rất vui vẻ, nụ cười mặt trông cũng đẹp." Nhạc Phàm nghiêm túc với chủ nhân nhà mình.

      “Cái con nha đầu này miệng là ngọt, Nhạc Tịnh cho nàng ta tiền thưởng." Hàn Ngọc Cầm cười , nàng ta tất nhiên là vui vẻ.

      Bên trong Vĩnh Ninh cung Trương Vân Nguyệt bị chuyện trúng cổ trùng làm cho kính sợ khiến cho lòng nàng rất khẩn trương, nhưng cái vật cổ trùng này ở kiếp trước cũng chỉ là đồ trong truyền thuyết, thậm chí hành động này nhiều lúc còn bị xem là loại mê tín nữa, nhưng ai mà biết được khi đổi lại là thời khác lại trở thành chứ, điều này làm cho Trương Vân Nguyệt có chút khó để có thể tiếp nhận được, nếu có ngươi đến chuyện nội công, nàng còn có thể tiếp nhận, vì sao ư? Vì nàng cần lo phải tiếp xúc với nó!

      Mặc dù bên cạnh có ám vệ gì đó, thế nhưng phải dùng để bảo vệ nàng sao? Hơn nữa cái nội công gì đó, nếu có lúc người nào đó muốn dùng để đối phó với nàng nàng có thể ứng biến lại được, còn cái vật cổ trùng này nếu có người dùng đối phó nàng..., nàng căn bản thể phòng ngừa hay ứng phó được, có khi nào biết cái gì mà bị trúng chiêu hay ?

      “Nương nương, tại người được đưa , ngài có muốn tìm cung nữ mới đưa tới ?" Lý Ma Ma tìm được Trương Vân Nguyệt hỏi. Chuyện lần này so với những chuyện hạ độc trước kia nghiêm trọng hơn nhiều.

      Hạ độc gì đó họ còn có thể phòng bị, nhưng còn cổ trùng này, mấy thứ đó Lý Ma Ma chút nghiên cứu cũng có.

      “Chuyện này, ma ma. Chúng ta cũng biết cổ trùng này làm thế nào mà xâm nhập được vào trong cơ thể của ba người các nàng, vậy chúng ta có thể làm gì được đây? Nhất định phải tìm người đối với cổ trùng có chút nghiên cứu, nếu chỉ sợ chúng ta chỉ có thể bị động mà đánh trả thôi." Trương Vân Nguyệt cau mày, phải có người chuyên nghiệp tới đây xử lý mới được, nếu nàng hoài nghi trong hoàng cung này chắc chắn còn có chỗ an toàn rồi.

      “Hoàng thượng phải phái người tới." Lý Ma Ma cảm thấy Triệu Khải Hâm để cho chuyện như vậy tiếp túc phát sinh, vốn dĩ nếu như chỉ là chút tính toán nho , rất có thể Triệu Khải Hâm giống như lúc Trương Vân Nguyệt chưa mang thai để cho nàng chính mình tự xử lý, nhưng Trương Vân Nguyệt mang thai do đó Triệu Khải Hâm để cho những thứ đó đến gần nàng, nhưng cũng vì vậy mà trách phạt nữ nhân hậu cung.

      Có lẽ Triệu Khải Hâm cũng nắm rất ràng, nữ nhân hậu cung đều là những người như vậy, chỉ cần ngày vẫn còn muốn đem tất cả nữ nhân hậu cung đều triệt tiêu hết, những chuyện tranh đấu này vẫn là thể tránh khỏi, vậy thay vì nghĩ tới chuyện giết sạch này, bằng Trương Vân Nguyệt khiến mình phải trưởng thành lên.

      “Chỉ có thể đợi hoàng thượng phái người." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ, nàng phát ở trong hậu cung này chút khả năng nàng cũng có.

      Quả nhiên sau giữa trưa, Triệu Khải Hâm liền phái tới cung nữ, vị cung nữ này rất là xinh đẹp. Trương Vân Nguyệt nhìn thấy vị cung nữ mới đến kia trong nháy mắt trong đầu chỉ nghĩ tới từ nữ, phải là lời mắng người, nhưng mà nữ nhân này lại cực kỳ xinh đẹp rất mê hoặc lòng người, chỉ có từ nữ này mới có thể xứng với nàng ta.

      “Trong khoản thời gian sắp tới nàng ta ở bên cạnh nàng." Triệu Khải Hâm chỉ vào cái cung nữ kia .

      “Về sau Thuần chiêu nghi nương nương có thể gọi tại hạ là ." cười với Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu nhìn Triệu Khải Hâm cái, “Nàng cứ gọi nàng ta như vậy , Lục là tên của nàng ta, về sau nàng ta chính là đại cung nữ bên cạnh nàng."

      “Vậy bên Hoàng thượng phải làm thế nào?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên nghĩ đến chuyện nếu người kia đem cổ dùng người của Triệu Khải Hâm làm thế nào?

      “Ái phi cần lo lắng, bên cạnh trẫm tất nhiên cũng có phòng bị." Triệu Khải Hâm cười , hành vi quan tâm của Trương Vân Nguyệt đối với mình bày tỏ rất hài lòng.

      “Thuần chiêu nghi nương nương lo lắng của ngài rất dư thừa a, bên cạnh hoàng thượng tại sao có người được chứ? Nếu bên cạnh hoàng thượng có ai giải cổ, bản nương cũng tới bên cạnh ngươi mà là sống ở bên cạnh hoàng thượng rồi." Lục rất là khinh thường nhìn Trương Vân Nguyệt, mắt có chút ghen tỵ.

      Trương Vân Nguyệt nhướng mày, để cho người ghen tỵ với nàng đến bảo vệ nàng sao? Vậy có thể bảo vệ tốt cho mình sao? thừa dịp rồi lợi dụng chức vụ trực tiếp gây rắc rối cho nàng chứ?. Trong lòng Trương Vân Nguyệt rất hoài nghi!

      “Hoàng thượng, thân thiếp thấy là Lục nương hình như cũng muốn làm cung nữ hầu hạ bên người, có thể đổi lại được ? Coi như năng lực mạnh bằng Lục nương cũng sao." Trương Vân Nguyệt trực tiếp ngay trước mặt Lục , Triệu Khải Hâm cũng phải đồ đần, tất nhiên cũng nhìn thấy nét mặt mới vừa rồi của Lục .

      “Lục , trẫm tin tưởng ngươi bảo vệ cẩn thận ái phi cùng hoàng nhi. Nếu Trương thị mẹ con ba người xảy ra chuyện gì, trẫm tin tưởng Sư huynh ngươi nhất định rất vui mừng thay trẫm ra tay." Triệu Khải Hâm lạnh lùng .

      Thân thể Lục cứng đờ, vẻ mặt hoảng sợ, “Nô tỳ nhất định bảo vệ tốt Thuần chiêu nghi nương nương cùng nhị hoàng tử."

      Trương Vân Nguyệt nhíu nhíu mày còn chưa muốn để Lục lưu lại, nhưng mà bộ dạng Triệu Khải Hâm rất kiên định khiến Trương Vân Nguyệt chỉ có thể đồng ý.

      “Ngươi có thể xuống." Triệu Khải Hâm phất tay lệnh cho Lục xuống, nhưng hình như Lục lại muốn cái gì cũng xuống. “Hoàng thượng người để cho thần tới bảo vệ Thuần chiêu nghi, Thuần chiêu nghi lại cách tầm mắt của thần quá xa làm sao bảo vệ được

      “Ta muốn trọng điểm là ngươi phải bảo vệ hoàng nhi." Trương Vân Nguyệt trước lúc Triệu Khải Hâm mở miệng .

      sai tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm hữu mỗi ngày đều phải học, mới là người cần phải bảo vệ nhất.

      “Ngươi lui." Triệu Khải Hâm phất tay cái thể , ngươi có thể ra ngoài. Trong lòng rất kiên nhẫn, trước kia tại sao lại nhận ra Lục này lại hiểu quy củ như vậy chứ? Ghen tỵ? Có cái gì để mà ghen tỵ chứ? Trương Vân Nguyệt cùng nàng ta vốn cũng phải là người của cùng thế giới, là nữ nhân của là thuộc hạ của , có thể ghen tỵ sao?

      Nhưng cho tới tận bây giờ Triệu Khải Hâm cũng chưa bao giờ muốn khiến Lục trở thành nữ nhân của , Lục dáng dấp rất tốt, vóc người cũng rất được, nhưng năng lực của nàng ta cũng rất tốt, Triệu Khải Hâm muốn để cho nàng ta bị vây ở hậu cung bị bao quanh bởi bốn bức tường, huống chi Triệu Khải Hâm cũng muốn ngày nào đó mình thức dậy lại phát mình bị người ta bỏ thuốc khống chế.

      “Nô tỳ cáo lui." Lục lui ra ngoài.

      “Sư muội, chuyện gì nên làm chuyện gì nên làm ngươi nên hiểu , Hoàng đế chưa từng nghĩ tới chuyện biến ngươi trở thành nữ nhân của , ngươi cũng chỉ có thể là nữ nhân của ta." người nam nhân cả người mặc áo đen từ góc tối ra, đứng ở bên người Lục trầm .

      ‘Phi? Ai muốn làm nữ nhân của ngươi?" Lục tức giận nhìn người nam nhân kia, trong lòng hề muốn cuộc sống sau này của mình lại bị cột chung chỗ cùng cái tên nam nhân trầm này.

      ‘Ta chỉ muốn cho ngươi biết tiếng, mà phải hỏi ngươi." Nam nhân xong lại lần nữa vào trong bóng tối.

      Trương Vân Nguyệt thấy Lục rời , lúc này mới thở phào nhõm. ‘’Hoàng thượng, nàng làm được sao?"

      ‘’ cần lo lắng, nàng ta làm được." Triệu Khải Hâm rất khẳng định. hiểu con người Lục , nàng ta có lẽ ghen tỵ, nhưng nàng ta làm trái lệnh, bởi vì Lục là ám vệ.

      Dĩ nhiên loại ám vệ này phải là của hoàng tộc, nếu cũng có chuyện để lại cho Triệu Khải Hâm, ám vệ này là người nhà mẹ đẻ Thái hậu bồi dưỡng, nhà mẹ Thái hậu cũng là gia tộc cường đại, những ám vệ này chính là bọn họ bồi dưỡng dựng lên để cho Triệu Khải Hâm dùng.

      Trương Vân Nguyệt mặc dù hiểu ràng tại sao Triệu Khải Hâm lại chắc chắn như thế, nhưng nếu Triệu Khải Hâm như vậy, nàng cũng liền tin.

      Bởi vì có bảo vệ của Lục , trong thời gian kế tiếp cũng còn có bàn tay của người nào vươn đến bên trong Vĩnh Ninh cung nữa, rất nhanh đến tháng mười hai.

      ‘’Chủ tử rất nhanh bước sang năm mới rồi, bụng ngài to lên rất nhiều." Tầm Nguyệt nhìn cái bụng to của Trương Vân Nguyệt .

      ‘’Mẫu thân, bảo bảo về." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm từ ngoài cửa vào, người áo choàng da lông trắng như tuyết nổi bật làm trắng nõn nà khả ái thôi, Trương Vân Nguyệt mỗi lần nhìn thấy trang phục như vậy của nhi tử liền nhịn được tiến lên ôm người vào trong ngực hung hăng hôn phen.

      ‘’Mẫu thân, bảo bảo mặt lại bị ngươi đè ép rồi." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm đứng lẳng lặng chịu đựng để cho mẫu thân vô lương nhà chà đạp, trong lòng thở dài, mẫu thân là trẻ con, ai, về sau sau khi đệ đệ ra ngoài ta nhất định phải dạy dỗ tốt, thể để cho bộ dạng ngây thơ giống y như mẫu thân.

      ‘’ đâu, khuôn mặt bảo bảo nhắn mủm mỉm, tuyệt đối bị đè ép." Trương Vân Nguyệt cười ha hả , cho người ôm con trai đứng lên đưa qua phòng bên cạnh.

      ‘’Nhi tử, cùng mẫu thân chuyện chút, hôm nay lão sư của con có khen con hay ?"

      ‘’ có."

      ‘’Hoàng thượng giá lâm."

      ‘’Hoàng thượng? Trời lạnh như thế này tại sao ngài lại tới đây’’.Trương Vân Nguyệt kinh ngạc nhìn Triệu Khải Hâm từ ngoài cửa tiến vào, ngoài trời tuyết vẫn còn rơi rất dày.

      ‘’Thế nào? hoan nghênh trẫm?" Triệu Khải Hâm nhíu mày nhìn Trương Vân Nguyệt.

      biết vì sao thế nhưng từ trong hai câu ngắn ngủn này Trương Vân Nguyệt nghe được tâm tình uất ức của người nào đó, cảm giác quỷ dị nha.

      ‘’ có? Tại thân thiếp thấy bên ngoài tuyết vẫn còn rơi, đường lại rất trơn trượt. Hơn nữa rất lạnh." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc , thời tiết bên ngoài lòng được tốt lắm, năm nay từ khi vào đông tới nay rơi rất nhiều tuyết rồi.

      ‘’Trẫm cũng chỉ là muốn đến chỗ nàng để thả lỏng chút, nơi này của ái phi là chỗ duy nhất có thể để cho trẫm buông lỏng." Triệu Khải Hâm bất đắc dĩ .

      Bắt đầu mùa đông tới nay liên tiếp có bão tuyết khiến rất nhiều nơi xảy ra tuyết tai ( tai họa do tuyết), tại bàn tấu chương phần nhiều đều là các tấu chương có liên quan đến tuyết tai, muốn các đại thần phải nghĩ biện pháp giải quyết, nhưng từng người ai cũng chỉ biết vì ích lợi của mình mà suy nghĩ, đâu có bao nhiêu người vì lê dân bách tính mà nghĩ chứ, cũng bởi vì quốc khố nhiều mà hữu tâm vô lực.

      ‘’Chuyện tuyết tai có cách nào giải quyết sao? Nhiều quan viên như vậy mà đều nghĩ ra được biện pháp?" Trương Vân Nguyệt rất kinh ngạc, nàng cũng cảm thấy những triều thần kia lại đần như vậy, hơn nữa Trương Vân Nguyệt lại hiểu rất đầu óc của người ở trước mắt này, ngờ cũng nghĩ ra được biện pháp nào.

      ‘’Haizz, những cái khác đều rất dễ giải quyết, chỉ là chuyện cứu tế tuyết tai, lại có tiền." Vốn loại chuyện như thế này cũng đến tình huống như tại, nhưng trước kia chiến ở biên cương lại dùng tiền bạc tồn trữ trong quốc khố quá độ, tại cứu tế có tiền.


      Chương 114: …….

      Trương Vân Nguyệt sững sờ, có tiền? Quyên tiền! Đây là chuyện mọi người đại đều biết. Chỉ là hiển nhiên người cổ đại còn biết đến việc quyên tiền.

      "Hoàng thượng, phải ngài những đại tộc thế gia kia rất thích kết thân sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi.

      "Hả?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt cái, hiểu được nàng thế nào đột nhiên hỏi cái vấn đề này, nhưng mà vẫn : "Kết thân dĩ nhiên là vì tương lai đến khi lên tiếng có người tương trợ, kết thân đối với hai gia tộc mà đều là chuyện tốt."

      "Hoàng thượng, ngài xem nếu chỗ xảy ra tai nạn mà cả nước cũng hỗ trợ, làm sao còn có thể thiếu tiền? Quốc khố có tiền phải có thể tìm người giúp tay sao? Thần thiếp tiền nhiều lắm, nhưng là lúc hoàng thượng phong tước vị cũng ban thưởng ít châu báu, thần thiếp nguyện ý đem những thứ châu báu đó ra quyên góp cho hoàng thượng, đổi ra thành bạc mang giúp nạn thiên tai." Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm .

      Triệu Khải Hâm đầu óc rât thông minh, mặc dù lúc đầu có chút khó hiểu, lát sau liền hiểu ý tứ của Trương Vân Nguyệt.

      Khiến cho phi tử hậu cung đầu quyên tiền, sau đó cũng khiến cho các đại thần trong triều cũng quyên tiền, chỉ là phải làm sao mới có thể làm cho mọi người cam tâm tình nguyện quyên tiền đây? Tiền nhiều nhất thiên hạ chính là thương nhân, phải như thế nào mới có thể làm cho thương nhân tự động bỏ tiền ra?

      Triệu Khải Hâm bắt đầu nghĩ, thứ người đời để ý nhất chính là tiền và quyền, có tiền, có quyền muốn cái gì nữa?

      Quyền tự nhiên thể tùy ý cho những thương nhân kia, nhưng là danh, cái này còn phải quá đơn giản sao?

      "Ái phi là bảo bối của trẫm." Triệu Khải Hâm nghĩ đến phương pháp giải quyết vấn đề, lập tức liền vui mừng trở lại, kéo lấy Trương Vân Nguyệt hôn cái, sau xoay người liền .

      Trở lại cung Thái Cực, Triệu Khải Hâm nhanh chóng triệu tập Tả Tướng và Hữu Tướng.

      "Hoàng thượng."

      "Hai vị ái khanh bình thân."

      "Trẫm lần này tìm các ngươi tới là muốn chút chuyện Tuyết Tai. Lần Tuyết Tai này là lần tuyết tai lớn nhất mấy chục năm qua, năm nay bởi vì Thát tử quấy nhiễu biên cảnh của ta dẫn đến quốc khố trống rỗng, có đủ tiền tài tới giải cứu nạn dân, cho nên trẫm suy nghĩ ra biện pháp."

      Tả Tướng và Hữu Tướng liếc nhìn nhau, hoàn toàn hiểu hoàng thượng của bọn họ nghĩ ra cái biện pháp gì.

      "Ngày mai các ngươi liền dẫn đầu quyên tiền”

      "Quyên tiền?" Hai vị tướng quốc hiểu rốt cuộc quyên tiền này là có ý gì..

      "Quyên tiền chính là. Hai người các ngươi dẫn đầu, trẫm muốn kêu gọi người có tiền trong thiên hạ cũng tới quyên tiền, như vậy có tiền giúp nạn thiên tai rồi." Triệu Khải Hâm cười ha hả , hiển nhiên là rất hài lòng cái phương pháp này.

      "Nhưng hoàng thượng người phải làm thế nào mới có thể quyên tiền?" Tả Tướng đại nhân rất lạnh lùng tĩnh lặng nhìn Triệu Khải Hâm, nếu hoàng thượng mở miệng để cho bọn họ bỏ tiền, bọn họ tự nhiên cự tuyệt, nhưng vấn đề là bọn họ xuất tiền những người khác cũng chịu bỏ tiền ra sao? Các đại thần triều đình quyên tiền là có vấn đề, nhưng là những thương nhân cái gì đó kia thế nào?

      Triệu Khải Hâm cười : "Trẫm viết xong thánh chỉ."

      xong Triệu Khải Hâm kêu Vương Kỳ đem thánh chỉ viết xong ra cho hai tướng quốc nhìn, kết quả sau khi hai tướng quốc xem xong thánh chỉ của Triệu Khải Hâm hậu, đồng thời đều nhịn được vỗ tay bảo hay.

      Phương pháp của Triệu Khải Hâm là rất được, mỗi số lượng tiền bạc quyên nhất định thương nhân có thể lấy được danh bậc sĩ tử.

      Vào thời đại này thương nhân chính là kẻ ít được coi trọng nhất, Sĩ Nông Công Thương bốn chữ này ở cái thế giới này rất khác biệt. Thánh chỉ viết rằng con cháu thương nhân đương thời trong năm đời thể tham gia khoa cử.

      Mà thân phận chính là bày tỏ có thể tham gia khoa cử rồi.

      thân phận sĩ tử mà thôi có ý nghĩa gì lớn, chỉ là ngươi có thể tham gia khoa cử rồi, nhưng có nghĩa là ngươi có thể thi đỗ, có thể đỗ vào tới vòng thi Thượng Đô hay còn phải xem bản lĩnh của ngươi, hoàn toàn cần lo lắng có người làm bại hoại được cả chính trị triều chánh.

      Nhưng là cái danh bậc sĩ tử này lợi ích thực tế rất lớn, thương nhân trong năm đời thể tham gia khoa cử, ngoài năm đời muốn tham gia phải là dưới tình huống ai còn buôn bán nữa mới được tham gia khoa cử.

      "Các ngươi làm ."

      "Nhưng hoàng thượng, nơi này chỉ viết người bình thường quyên tiền nhiều có phần thưởng, vậy những người bọn chúng thần quyên tiền nhiều chẳng lẽ được thưởng sao?" Hữu Tướng rất uất ức nhìn Triệu Khải Hâm.

      Khóe miệng Triệu Khải Hâm co quắp chút, "Tự nhiên là có, ở chỗ này của thánh chỉ, chỉ là các ngươi trước hết cần biết." Triệu Khải Hâm chỉ chỉ thánh chỉ đặt ở bên cạnh, cười ha hả .

      Tả Hữu Tướng hai người lần nữa liếc nhìn nhau, hoàn toàn hiểu lời này của Triệu Khải Hâm là có ý gì.

      Hôm sau, triều đình, Tả Tướng cùng Hữu Tướng hai người đồng thời đem tiền ra quyên, bảo là muốn vì thiên hạ làm chút chuyện nho , dĩ nhiên hai người đều là hạng người biết ăn , lời dễ nghe này, có thể là khiến người trong thiên hạ kia nghe đều muốn nhiệt huyết sôi trào phương.

      Chủ yếu là các đại thần triều đình cũng tâm linh chập chờn, bộ dạng như lập tức muốn xuất ra tiền vậy, Triệu Khải Hâm ngồi ở vị trí đầu nhìn rất là hài lòng, quả nhiên kích động cái gì gì đó chính là nên để kẻ sĩ đặc biệt đến làm mới hay.

      Hai đạo thánh chỉ tuyên đọc xong, hai người Tả Hữu Tướng khóe miệng co quắp, nội dung hai đạo thánh chỉ vừa đúng ngược lại nhau, bách tính bình thường quyên tiền nhiều có thể lấy được danh bậc sĩ tử, quan viên quyên tiền nhiều có thể lấy được thời hạn thời gian buôn bán năm mươi năm.

      Cái ban thưởng này lòng cũng phải dùng tốt hay tốt? Chỉ là cái hạn lúc này tùy thời có thể kéo dài, lúc nào muốn dùng đều có thể dùng.

      Theo đúng ý tứ Triệu Khải Hâm là, ngươi có thể bảo đảm con cháu ngươi cũng muốn thử chút tư vị làm thương nhân sao? Thời gian năm mươi năm này cũng chỉ có thể người sử dụng, bản thân ngươi có thể dùng hai năm sau đó người khác dùng ba năm rồi lại tới người khác nữa dùng trong thời gian như vậy.

      Hơn nữa việc làm quan lại có bắt buộc phải chịu làm quan trong phạm vị năm đời, phải biết rằng nếu như có con cháu nhà quan nếu là buôn bán, như vậy bản thân cùng với con cháu , huynh đệ và con cháu huynh đệ của cũng có cách nào thi cử làm quan nữa.

      Thời này nếu có những gia tộc kia sinh ra loại con cháu phản nghịch như vậy là điều thể, tại Triệu Khải Hâm làm như vậy chính là để cho những kẻ con cháu phản nghịch này có cái cớ cho việc làm phản nghịch đó, đồng thời cũng cho trưởng bối gia tộc biện pháp hạn chế những mầm mống phản nhịch này. .

      Mặc dù phần lớn các đại thần đều cho rằng ban thưởng này cũng có quá nhiều chỗ để dùng.

      "Hoàng thượng chút thua thiệt cũng có." Đây là tiếng lòng của các vị đại thần.

      Động thái này vừa xuất , dân gian dân chúng sôi trào, hơn nữa những thương nhân kia từng người từng người đều ra sức quyên tiền, thậm chí có người táng gia bại sản cũng muốn quyên tiền, vì cái gì khác bởi vì chút cái danh bậc sĩ tử. Đối với những thương nhân kia mà , tiền có thể kiếm lại, nhưng là cái danh ngạch sĩ tử này cũng là biết lúc nào mới lại có cơ hội có được. Hơn nữa cái danh ngạch sĩ tử này rốt cuộc muốn quyên bao nhiêu tiền mới có được cũng có ai biết.

      Ba ngày, chỉ dùng thời gian tới ba ngày chỉ nguyên các đại thần quyên tiền cũng có gần năm vạn lượng bạc trắng, đừng nghĩ số tiền này quá ít, quốc khố thu thuế năm thu vào là năm trăm triệu lạng bạc trắng, này năm vạn lượng rất tốt.

      Nhất là bây giờ những quan viên này cứ ba người là tử đệ nhà nghèo, trong nhà cũng chẳng có bao nhiêu tiền, trong 50 vạn lượng bạc trắng chỉ có hai ba ngàn là những tử đệ này quyên tiền, chỉ là ai cũng thể trách bọn họ, những người này danh nghĩa đều là có sản nghiệp, số tiền này đều chỉ là ít bổng lộc bọn họ tích góp được

      Sau đó tới thời điểm Triệu Khải Hâm ban thưởng, đệ tử hàn môn lấy được nhiều nhất, dùng cách của Triệu Khải Hâm lại chính là, ban thưởng này thứ nhất là nhìn số lượng bạc, thứ hai nhìn vào chính là số tiền quyên được so với tỷ lệ gia sản.

      Những thứ quan viên Hàn Môn này cơ hồ là đem toàn bộ gia sản cũng quyên góp, cái người làm hoàng đế như tự nhiên muốn cho bọn họ khích lệ.

      Đối với lần này đại thần thế gia dĩ nhiên là phản đối, cái ban thưởng này có gì quan trọng, cũng coi như là cho những thứ đệ tử hàn môn này nhiều chút thủ đoạn kiếm sống thôi.

      Mà những nhà thương nhân quyên tiền, càng nhiều thêm khiến Triệu Khải Hâm chắc lưỡi hít hà, ít chính là ngàn lượng bạc, còn nhiều có tới cả trăm vạn lượng, nhưng so với cái đám quan viên kia đống góp lại tất nhiên là nhiều hơn.

      "Thương nhân quả nhiên có tiền." Triệu Khải Hâm ở bên trong Vĩnh Ninh cung cảm khái câu.

      Trương Vân Nguyệt cười, đây phải là nhảm sao? Thu thuế cao nhất là nông dân, tiền nhiều nhất là thương nhân. Ở đây thu thuế cao chính là tỷ lệ thu thuế. Nông dân năm bận rộn, có gần hai phần ba tiền đều là dùng để nộp thuế.

      Chuyện Trương Vân Nguyệt đề nghị chính nàng quyên tiền Triệu Khải Hâm có đồng ý, Triệu Khải Hâm cũng muốn để cho nữ nhân tham dự vào, có thương nhân cùng đại thần quyên tiền cũng đủ rồi.

      "Chuyện được giải quyết, thời điểm lễ mừng năm mới hoàng thượng có thể buông lỏng rồi." Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm, đoạn thời gian gần đây Triệu Khải Hâm mỗi ngày sau giữa trưa tất nhiên tới Vĩnh Ninh cung nghỉ ngơi chút, mặc dù chưa bao giờ qua đêm, lại làm cho nữ nhân hậu cung oán khí ngất trời, cũng may tại mùa đông Trương Vân Nguyệt ra họ cũng vào được, nếu còn phải bị phiền chết rồi hay sao?

      Đêm 30 là thời điểm cần ăn bữa cơm tất niên, tại Trương Vân Nguyệt là Chiêu Nghi thể núp ra được.

      "Thật may cơm tất niên làm vào buổi trưa, nếu là buổi tối chỉ sợ càng thêm gian nan." Lý Ma Ma bất đắc dĩ nhìn cả vùng đất trắng xóa ngoài cửa sổ, buổi sáng lại có tuyêt rơi rồi.

      "Ma ma kêu người của mình cần thận chút, thời điểm đường phái người ra phía trước dò đường." Trương Vân Nguyệt nhíu mày liễu, đối với con đường ngày tuyết này rất là lo lắng.

      Trong tiểu thuyết rồi, ngày tuyết rơi, rất dễ dàng có tưới nước làm đóng băng, sau đó chuyện người trượt chân, nàng tin tưởng nữ nhân hậu cung nhất định có động tác .

      "Ngài yên tâm, người dò đường lần này của là Vũ nội thị do hoàng thượng phái tới." Lý Ma Ma , cũng tương tự Triệu Khải Hâm rất sợ Trương Vân Nguyệt vào hôm nay gặp chuyện may, đêm ba mươi xuất chuyện máu tanh tốt.

      Chỉ là Trương Vân Nguyệt vẫn có rất nhiều phòng bị, ví dụ như bên trong kiệu trải thêm lớp đệm hoa dầy, bảo đảm coi như cỗ kiệu lật, cũng thể làm nàng bị thương.

      Đối với lần này Lý Ma Ma gật đầu tỏ vẻ cái phương pháp này rất tốt, cho dù có Vũ nội thị dò đường, cái gì ngoài ý muốn cũng là rất có thể xảy ra.

      Đoàn người Trương Vân Nguyệt rời khỏi Vĩnh Ninh cung, tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm được Triệu Khải Hâm đón từ sớm, Triệu Khải Hâm cũng lo lắng Trương Vân Nguyệt bên này gặp chuyện may, phái thân thủ trọng yếu của Vĩnh Ninh cung chăm sóc Trương Vân Nguyệt, chỉ sợ đến lúc đó lại chăm sóc tốt đứa bé.

      Trương Vân Nguyệt cũng cảm thấy đứa bé theo bên cạnh Triệu Khải Hâm càng tốt hơn chút, bên cạnh an toàn nhiều hơn, nữ nhân hậu cung cũng đối phó Triệu Khải Hâm! ( bao lâu sau Trương Vân Nguyệt liền phát cái ý nghĩ này của mình quá sai)

      Dọc theo đường mọi người có Vũ nội thị dò đường an nhiên , đường quả xuất qua những khối băng, chỉ là bị Vũ nội thị cho xử lý xong. Vì thế mấy nội thị khiêng kiệu càng thêm cẩn thận, từng bước từng bước đều muốn đứng vững vàng rồi mới buớc tiếp.

      Chỉ là ngoài ý muốn được cho là ngoài ý muốn chính là vì nó xảy ra luôn nằm ngoài dự doán của mọi người.

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 115: …….
      Đoàn người Trương Vân Nguyệt thẳng theo đường chính mà , mặt đất do Vũ nội thị (nội thị có võ công) dọn dẹp phen cũng có vấn đề gì, nhưng mà tại thời điểm đoàn người vượt qua chỗ ngọ ngọn núi giả đột nhiên có rất nhiều hòn đá lăn xuống, những viên đá hình cầu này phải cực kỳ lớn nhưng cũng là , cách khác lập tức đè chết người, nhưng khiến người ta bị thương, những tảng đá này vốn đều là những hòn đá được sắp xếp để ngắm nhìn hòn giả sơn.

      "Cẩn thận!" Lý Ma Ma nghe được hồi lộc cộc hồ nghi nhìn về phía phát ra thanh, vừa nhìn cái, thiếu chút nữa hồn cũng bị dọa sợ bay mất.

      Những hòn đá rơi từ ngọn núi giả kia xuống tốc độ rất nhanh, hơn nữa ban đầu khi bố trí khoảng gian này vì bắt chước dãy núi ở bên ngoài , nên liền là cả dãy núi. Vào mùa xuân, hạ, thu núi giả còn trang trí đủ loại hoa cỏ cây cối đủ loại, nhìn từ xa giống như dãy núi, nhìn gần cũng là cảnh quan rực rỡ sắc mầu.

      Nhưng đến mùa đông như bây giờ bên hòn núi giả hề bày biện trang trí hoa cỏ, là dãy núi trụi lốc, chỉ là cũng rất có cảm quan giống như rừng đá. vốn hàng ngày là để ngắm cảnh bỗng chốc trở thành chốn nguy hiểm trùng trùng.

      Nếu như đá ngọn núi giả chỉ có chỗ bị lăn xuống, cũng sao, khiêng kiệu đều là nội thị có võ công, bọn họ có võ công tự nhiên tốc độ chạy còn là rất nhanh. Hơn nữa con đường được dọn dẹp qua, cần lo lắng tốc độ quá nhanh xuất tình huống bất ngờ.

      Nhưng bây giờ lại là được, trước sau, phải trái đều là tảng đá, nếu cũng là mặt hồ.

      Những hòn đá kia đột nhiên rơi xuống, khiến cho đám nội thị khiêng kiệu bị dọa giật mình nhảy dựng lên, mặc dù lúc đặt cỗ kiệu xuống tận lực nhàng, nhưng bởi vì có tảng đá nện vào cỗ kiệu nên khiến cho cỗ kiệu bị lắc lư.

      "Kêu những nội thị có võ công mở đường kia quay lại, dùng công phu quyền cước đánh bật những tảng đá này , đừng để cho những tảng đá này lăn đến gần Thuần chiêu nghi!" lúc này Lục rốt cuộc biểu ra tác dụng của mình, đồng thời cũng chứng minh câu kia của Triệu Khải Hâm nàng bảo vệ tốt cho Trương Vân Nguyệt.

      Vào những lúc như thế này, người được luyện qua võ công như nàng đương nhiên bình tĩnh hơn những cung nữ biết võ công rất nhiều, Lục nhanh chóng đứng ở bên cạnh kiệu của Trương Vân Nguyệt, mấy nội thị có võ công cũng lần lượt vây quanh ở bên người Trương Vân Nguyệt, những cung nữ cùng ma ma kia cũng đều xúm lại ở chung chỗ

      "Hoàng thượng! Ngự Hoa Viên bên kia xảy ra chuyện!" nội thị từ bên ngoài vọt vào, lo lắng kêu lên.

      "Xảy ra chuyện gì?" sắc mặt của Triệu Khải Hâm biến đổi, nhìn những phi tử chung quanh đến đông đủ, biết người gặp chuyện may tất nhiên là Trương Vân Nguyệt, nhận thức này khiến Triệu Khải Hâm có cách nào tỉnh táo lại.

      "Phụ hoàng? Là bên mẫu phi gặp chuyện may sao?" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm rất thông minh, từ vẻ mặt của phụ hoàng liền biết xảy ra vấn đề mình mong muốn nhất, khẩn trương hỏi, đồng thời theo bản năng mắt quét lượt khắp các gương mặt của nữ nhân chung quanh.

      Nhưng quanh đây làm gì còn có phi tử nào vẻ mặt luyện tới cái trình độ hoàn hảo? Vào cái lúc nguy cấp như thế này làm sao có thể để cho đứa bé như nhìn ra?

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm tuổi còn , nhưng rất thông minh, từ thái độ thường ngày của người trong cung, còn có mấy thứ kiến thức Lão sư dạy kia, nho như cũng hiểu ra những nữ nhân trong hậu cung kia thời điểm đối diện nụ cười trưng ra đều là giả, mỗi người họ đều muốn hại và mẫu phi .

      "Hoàng thượng. . . . . ." Hoa Lăng Duyệt nhìn bóng dáng Triệu Khải Hâm nhanh rời , mặt biểu tối tăm khó hiểu.

      Về phần tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm lại được Vương Kỳ ôm theo sau lưng Triệu Khải Hâm, Vương Kỳ yên lòng lưu nhị hoàng tử ở nơi này, là người hơn ai hết tàn nhẫn của những nữ nhân này.

      Ngự Hoa Viên bên này Trương Vân Nguyệt được người bảo vệ ở giữa, nàng ngồi ở bên trong kiệu nhìn chuyện xảy ra bên ngoài, cũng may những tảng đá này là tảng đá dùng để bố trí núi giả, mặc dù hình dáng khác nhau, nhưng hầu hết đều quá lớn, đám nội thị biết võ cũng có thể đối phó được với những tảng đá riêng lẻ.

      Nhìn hồi, Trương Vân Nguyệt phát những tảng đá kia vẫn ngừng rơi xuống, điều này làm cho Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất là nghi hoặc, theo như tình trạng của ngọn núi, mỗi đỉnh núi nhiều lắm cũng chỉ bày biện được mấy khối đá, như vậy cả dãy đồng thời lở xuống dĩ nhiên là kinh người, nhưng là chỉ cần cẩn thận ứng phó, dưới tình huống có những nội thị biết võ bảo vệ, nàng có nguy hiểm gì , nhưng tại những tảng đá này lại vẫn ngừng rơi xuống mọi ngườirõ ràng đúng!

      "Những tảng đá kia thế nào vẫn rơi xuống? Các ngươi lên xem chút đỉnh núi giả có người hay ."

      "Vâng" võ nội thị ràng cũng cảm thấy vấn đề có gì đó đúng rồi, người trong đó nhanh chóng bò lên núi giả, kết quả bò đến nửa đường lại bị người dùng tảng đá đập xuống, hơn nữa người phía dưới bởi vì đá ngừng rơi xuống, đất cũng đều là tảng đá, nên cũng thấy bóng người núi giả.

      Thời điểm Triệu Khải Hâm đến thấy chính là màn nội thị kia từ núi giả rơi xuống, màn này khiến sắc mặt của Triệu Khải Hâm lập tức tối sầm lại.

      "Ám vệ đâu? Ám vệ đâu?" tức giận lúc này của Triệu Khải Hâm dù là ai cũng cách nào hiểu, bỗ trí ám vệ bên người Trương Vân Nguyệt, ví dụ như Lục , nhưng tại sao tại những ám vệ kia lại có ra tay? Người núi giả là sao?

      "Hoàng thượng, ám vệ bị chặn lại rồi." Người đáp lời chính là nam nhân ngăn cản Lục kia.

      "Lục Ca, ta muốn biết đây là người nào làm." tròng mắt Triệu Khải Hâm chợt lóe, ánh sáng lạnh lấp lánh, quanh thân sát khí cường thịnh, rất dễ nhận thấy chuyện lần này khiến Triệu Khải Hâm nổi giận rồi.

      "Vâng" Lục ca đáp lời xong liền xoay người rời , chỉ là Triệu Khải Hâm nhìn thấy lúc rời , nhìn về phía Lục trong sân che chở Trương Vân Nguyệt ánh mắt ấy có bao nhiêu đặc biệt..

      Ám vệ Triệu Khải Hâm đặt ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt thể dùng, nhưng là ám vệ bên cạnh chính vẫn là có thể dùng, những ám vệ này rất nhanh xông ra ngoài đem người núi giả lôi xuống.

      núi giả có nhiều chỉ có duy nhất người.

      "Chỉ có ? Hàng đống đá như vậy đều do mình ả ta gây ra sao?" Triệu Khải Hâm nhíu mày phải tin mà là rất khó tin tưởng.

      "Dùng cơ quan." Ám vệ trả lời khiến Triệu Khải Hâm chợt hiểu.

      Người núi giả ngay sau khi bị người của bắt được, Triệu Khải Hâm còn chưa có chuẩn bị kết quả người kia liền tự sát.

      "Chết? Đây là tử sĩ?" Triệu Khải Hâm nhíu mày, lại là tử sĩ, đây là điều ngờ tới.

      "Hậu cung này lại muốn thanh bình rồi hả ? Vừa mới qua đến năm." Triệu Khải Hâm đối với hành động vừa gây ra của nữ nhân hậu cung bày tỏ rất vui, bên ngoài bây giờ phải đối mặt với Tuyết tai, mỗi ngày đều phải bận rộn chuyện Tuyết Tai, kết quả ngay cả cái đám người trong hậu cung này cũng từng kẻ gây thêm chuyện phiền phức cho .

      Những tảng đá đất rất nhanh được các thị về mới chạy tới giải quyết xong, lòng Trương Vân Nguyệt vẫn còn sợ hãi đến bên cạnh Triệu Khải Hâm, lần này nếu phải mang theo nhiều người, tại đứa bé trong bụng của nàng chỉ sợ giữ được.

      "Sắc mặt rất tốt, để thái y xem cho nàng?” Triệu Khải Hâm tiến lên đỡ Trương Vân Nguyệt mặt che giấu được lo lắng.

      "Tạ hoàng thượng, bảo bảo thế nào rồi?" Trương Vân Nguyệt có chút tự nhiên tựa vào người của Triệu Khải Hâm, nàng vẫn bị giật mình, chân có chút mềm.

      "Hả? Vương Kỳ phải ôm đứa bé theo sau ta sao?" Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày, xoay người nhìn về phía sau, nhưng có thấy Vương Kỳ, đây là. . . . . . ?

      "Hoàng thượng? phải là bảo bảo xảy ra chuyện gì chứ?" Trương Vân Nguyệt đầy khẩn trương, chân mềm nhũn nữa, tâm cũng hoảng hốt rồi, cả người vô cùng tỉnh táo hỏi.

      Trong lòng Triệu Khải Hâm cũng lo lắng, mới vừa khẩn trương tình huống bên này của Trương Vân Nguyệt, thời điểm đường rất nhanh, theo lý thuyết coi như mau Vương Kỳ cũng thể theo kịp, huống chi đứng ở chỗ này được lúc rồi

      "Quay lại nhìn chút xem." Triệu Khải Hâm có chút rầu rỉ nhìn Trương Vân Nguyệt bên cạnh cái, nhìn dáng vẻ tỉnh táo của nàng, cũng biết nàng bởi vì lo lắng cho đứa bé tất cả tâm tình khẩn trương cũng bị ép xuống.

      Hai người Trương Vân Nguyệt và Triệu Khải Hâm rất nhanh.

      Thời điểm hai người Triệu Khải Hâm và Trương Vân Nguyệt gặp được tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm và Vương Kỳ, là lúc hai người đó cắm chạy đường.

      " đường các ngươi gặp phải chuyện gì?" Trương Vân Nguyệt thấy đứa con nhà mình có việc gì thở phào nhõm.

      "Gặp phải đại hoàng huynh." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm khẩn trương nhìn chằm chằm bụng mẫu thân mình, phát đệ đệ trong bụng mẫu thân mình vẫn tốt, lúc này mới thở phào nhõm.

      Triệu Khải Hâm gật đầu, đỡ Trương Vân Nguyệt cung Thái Cực, mời thái y tới bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt.

      "Thuần chiêu nghi có chút bị kinh sợ, chỉ là cũng cần dùng thuốc dưỡng thai." Đặng thái y sau khi bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt xong thở phào nhõm .

      Triệu Khải Hâm lúc này mới yên tâm lại, cũng may người có việc gì, đứa bé cũng có chuyện.

      "Đợi lát nữa trẫm cho người đưa ái phi trở về" Triệu Khải Hâm suy nghĩ chút, cảm thấy Trương Vân Nguyệt vẫn là nên lưu lại ở bên này quá lâu, thời gian càng dài những người đó càng có nhiều thời gian, họ rất có thể ở nơi này trong thời gian ngắn bố trí tốt sát chiêu khác

      Trương Vân Nguyệt có chút khó xử nhìn Triệu Khải Hâm, "Hoàng thượng, hôm nay là yến tiệc tất niên."

      " cần lo lắng, trẫm với bọn họ." Triệu Khải Hâm thản nhiên , trong khoảng thời gian tới quyết định để cho Trương Vân Nguyệt tham gia các loại cung yến nữa, lần đầu tiên ra ngoài này liền bị người mưu hại rồi, về sau chỉ sợ cũng thể buông lỏng.

      Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm như vậy tự nhiên có đạo lý gì cự tuyệt, cung yến lúc đó khẳng định có rất nhiều người, ai biết trong cung yến liệu có xảy ra chuyện gì tốt hay ?

      Triệu Khải Hâm quay lại yên tiệc, cho đám người Hoa Lăng Duyệt biết Trương Vân Nguyệt tới.

      "Hoàng thượng, Trương muội muội như thế nào? Thân thể khó chịu sao? Bào thai trong bụng như thế nào? Có thể hay bởi vì chuyện lần này ảnh hưởng tốt tới bào thai? Trước kia thân thể Trương muội muội phải rất tốt sao? Ai, hoàng thượng cần phải ban thưởng nhiều đồ cho Trương muội muội bồi bổ." Hoa Lăng Duyệt lo lắng nhìn Triệu Khải Hâm hỏi.

      Triệu Khải Hâm quay đầu nhìn vị hoàng hậu này của mình, bây giờ xác định vị hoàng hậu này phải là vị hoàng hậu trước kia rồi, vị hoàng hậu trước kia mặc dù cũng tính toán, nhưng là cho tới nay có tính toán ở trước mặt của . Nhưng là bây giờ vị hoàng hậu này cũng bắt đầu học được như các phi tử khác ở trước mặt giả bộ.

      Lời kia nghe chính là lo lắng cho thân thể Trương Vân Nguyệt còn có đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt, nhưng là đổi lại lời này cũng chính là cái đứa bé còn nằm trong bụng mẹ này thân thể sau này có thể tốt, thân thể người mẹ lúc này cũng kém như vậy, đứa bé về sau ra đời có thể khỏe mạnh được sao?

      Còn có kêu cần ban thưởng, Trương Vân Nguyệt nếu là cái gì cũng hiểu ăn linh tinh những thứ cần thiết, đứa này cũng có thể mất .


      Chương 116: …….

      " có đại gì, cũng chỉ là bị kinh sợ chút, trẫm trước hết để cho nàng về, dù sao đứa trong bụng Trương thị cũng là con trẫm." Triệu Khải Hâm câu sau cùng lúc ánh mắt rất bén nhọn.

      Trong điện, mọi người biết lời này là Triệu Khải Hâm hướng về phía chuyện mới vừa rồi , thời gian đó nếu phải Triệu Khải Hâm yên lòng Trương Vân Nguyệt, mà phái mười vũ nội thị theo, tại đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt có thể hay ôm lấy là khác rồi, mà người có thể mang tử sĩ vào cung chỉ có những nữ nhân hậu cung này.

      Đây là cảnh cáo họ cần đem bàn tay đến người con .

      mặt mọi người trong điện khỏi biến sắc, trong lòng đám cùng nhau khiếp sợ, biết Triệu Khải Hâm là hoài nghi họ động thủ, có người động thủ, tự nhiên muốn phòng bị bị người hãm hại, động thủ tự nhiên muốn biện pháp tẩy hiềm nghi của mình.

      "Hoàng thượng, như thế chúng ta vẫn mở yến sao?" Hoa Lăng Duyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi,

      "Ừ”

      Triệu Khải Hâm tùy ý đáp tiếng, mắt có các vị phi tử, suy nghĩ phải là lại đến bên cạnh Trương Vân Nguyệt, đối với việc lần này Trương Vân Nguyệt ở Ngự Hoa Viên gặp phải chuyện, nghĩ rất nhiều.

      Tử sĩ xuất cùng ám vệ biến mất, khiến Triệu Khải Hâm suy nghĩ rất nhiều, cũng hoài nghi từ chuyện này rốt cuộc cùng ám vệ của mình có hay có liên quan.

      Bởi vì Triệu Khải Hâm cầu cao, cho nên lần cung yến này thứ tự dài, vốn là hàng năm cũng phải có tiết mục hiến nghệ nay bị đình chỉ rồi.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt trở lại Vĩnh Ninh cung, liền cho người chuẩn bị canh gừng cùng thức ăn. Cũng may bởi vì Trương Vân Nguyệt mang thai, phòng bếp bên trong đều có chuẩn bị thực phẩm, nếu hôm nay còn phiền phức.

      "Bảo bảo bảo vệ mẫu thân, mẫu thân đừng sợ." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm tiến lên ôm Trương Vân Nguyệt, giọng .

      Trương Vân Nguyệt bởi vì lời đột nhiên của nhi tử cảm thấy có chút buồn cười lại có chút cảm động. "Mẫu thân có sợ, bảo bảo kể chuyện xưa cho muội muội trong bụng nghe có được hay ?" Trương Vân Nguyệt cười .

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm rất nghiêm túc gật đầu, bắt đầu sử dụng lời của mình giảng thuật các loại Tam Tự kinh Luận Ngữ lấy sử ký trong những bộ sách biết, điều này làm cho Trương Vân Nguyệt rất là muốn la hét, nàng muốn sinh nữ nhi được ?

      Nàng nghĩ sanh nữ nhi Công chúa thiên kiều bá mị mà phải nữ hoàng tràn trề nghĩa khí hào hùng? như thế nào sử ký? Tiếp lại vẫn các loại chuyện xưa về chiến tranh? Trương Vân Nguyệt rất muốn ngăn cản, nhưng mỗi lần nàng há mồm muốn ngăn cản, liền thấy tròng mắt đứa con nhà mình đầy nước nhìn mình chằm chằm, vẻ mặt uất ức khiến Trương Vân Nguyệt rất là bất đắc dĩ.

      "Bảo bảo, mẫu thân phải muốn ngăn cản con đọc sách cho muội muội nghe, chúng ta đổi quyển sách khác có được hay ?" Trương Vân Nguyệt giọng hỏi con trai của mình, lòng cảm thấy đọc những sách kia đem nữ nhi mình cho ‘dạy hư’ rồi.

      "Chủ tử, ngài nghỉ ngơi trước? Buổi tối cần đón giao thừa rồi." Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt , Trương Vân Nguyệt hôm nay bị chút kinh ngạc nên phải nghỉ ngơi tốt.

      "Tốt." Trương Vân Nguyệt đối với Lý Ma Ma an bài có cự tuyệt, nàng cũng cảm thấy hôm nay tương đối mệt mỏi.

      Hôm sau, Trương Vân Nguyệt tỉnh lại nhận được tin tức, chính là chuyện ngày hôm qua còn chưa có tra ra được là ai làm.

      "Còn chưa có tra được sao?" Trương Vân Nguyệt cau mày, nàng nhớ ràng hoàng thượng ở bên người nàng an bài ám vệ, nhưng ám vệ ngày hôm qua lúc cần lại thấy, chuyện ngày hôm qua quá mệt mỏi có suy nghĩ, hơn nữa nàng tin tưởng Triệu Khải Hâm nhất định phát khác thường kia, có đạo lý chuyện này cũng biết.

      "Đúng vậy." Lý Ma Ma cũng rất kỳ quái, cung nữ bị bắt đến là tử sĩ, nữ tử sĩ bồi dưỡng lên có thể so với nam khó khăn nhiều. Liền vì diệt trừ Trương Vân Nguyệt mà bỏ , gia tộc người này nội tình rất sâu.

      "Ma ma, ngươi cho người mời hoàng thượng cho ta ." Trương Vân Nguyệt đột nhiên .

      Đầu giờ chiều.

      "Ái phi đây là làm cái gì?"

      "Hoàng thượng, ngài xem có đẹp mắt ?" Trương Vân Nguyệt tại rất nhàm chán, giữa mùa đông chỉ có thể đợi ở trong phòng, nhiều nhất chỉ có thể xem sách, nhưng là đọc sách cũng mệt mỏi, nàng liền muốn làm chuyện khác, thêu cái gì quá hao tâm tốn sức được, vì vậy nàng liền nghĩ ra đan áo len.

      Lông dê màu trắng kéo thành sợi, dệt thành khăn quàng cổ, bởi vì nghĩ tới cho người đàn ông Triệu Khải Hâm này dùng, cho nên này khăn quàng cổ cũng có hình thức sặc sỡ, chỉ là bình thường.

      "Đây là?" Triệu Khải Hâm thấy Trương Vân Nguyệt cầm trong tay cái mảnh dài màu trắng gì đó, có chút hiểu làm sao mà dùng.

      "Ưmh." Trương Vân Nguyệt phát bụng lớn đứng dậy lòng dễ dàng.

      Triệu Khải Hâm nhíu mày đỡ Trương Vân Nguyệt dậy: "Có chuyện gì thể ngồi mà nhất định phải đứng lên?"

      "Thiếp muốn tự mình quàng lên cho hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt cười ha hả .

      Triệu Khải Hâm lên tiếng, chỉ chờ Trương Vân Nguyệt làm động tác tiếp theo.

      Trương Vân Nguyệt đưa tay đem khăn quàng cổ vây ở cổ của Triệu Khải Hâm: "Hoàng thượng có cảm thấy ấm áp nhiều ?" Trương Vân Nguyệt mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm.

      "Cũng tệ lắm." Triệu Khải Hâm thấy vẻ mặt mong đợi của Trương Vân Nguyệt, bình tĩnh gật đầu. Trong lòng rất là vui mừng, Triệu Khải Hâm ôm đứa bé còn muốn mình, mặc dù rất hiểu thứ như vậy dùng làm gì, còn bằng những thứ da lông kia.

      "Hoàng thượng, thiếp muốn hỏi ngài, có thể hay đem Lục đưa ?" Trương Vân Nguyệt có chút xác định hỏi.

      "Thế nào? Nàng ta có bảo vệ tốt nàng?" Triệu Khải Hâm cau mày hỏi.

      "Hoàng thượng, cái đó, chuyện lần này thiếp cảm thấy được rất kỳ quái, Lục lúc ở những tảng đá rơi xuống rất bình tĩnh sai, nhưng là, nàng ta bình tĩnh hơi quá, giống như sớm biết chuyện này, hơn nữa mặc dù nàng ta rất bình tĩnh nhưng lại tới gần cỗ kiệu bảo vệ, mà là cùng đứng ở chỗ với bọn Lý Ma Ma. Còn nữa, hoàng thượng, thiếp nhớ được bên cạnh thiếp ám vệ phải theo, điểm này ngoại trừ thiếp ra cũng chỉ có Lục biết." điểm cuối cùng mới là nguyên nhân nàng muốn đem Lục đưa , nàng hoài nghi mấy ám vệ theo bên người nàng cũng bị Lục động tay chân.

      Triệu Khải Hâm vẫn bởi vì Lục cho dù có ý tưởng gì cũng thể trắng trợn động thủ với Trương Vân Nguyệt, cho nên chưa có từng nghĩ tới lần này ám vệ là Lục điều , hơn nữa cũng để cho Lục ca tra.

      Hôm nay, nghe Trương Vân Nguyệt như vậy, cũng khỏi hoài nghi.

      "Ta sau khi trở về cho người thăm dò điều tra." Triệu Khải Hâm cảm thấy chuyện này là thể để cho Lục ca tra xét. Suy nghĩ chút Triệu Khải Hâm lại : "Ta tìm người có thể thay thế Lục ."

      Trương Vân Nguyệt gật đầu, chỉ cần phải Lục ca là tốt rồi, trong mắt Lục ca ràng chỉ có Triệu Khải Hâm, lưu nữ nhân như vậy ở bên mình bảo vệ mình, nàng trừ phi muốn sống nữa.

      "Lục ." Khi Triệu Khải Hâm rời kêu tiếng.

      "Hoàng thượng." Lục cúi đầu bộ dáng rất cung kính, chỉ là trong lòng rất có chút thấp thỏm, nàng biết việc làm của mình Triệu Khải Hâm khẳng định phát , nhưng nàng hối hận.

      Triệu Khải Hâm xử lý Lục như thế nào, Trương Vân Nguyệt mặc kệ, nàng bây giờ tính chính là mấy người trong hậu cung kia.

      Lần trước người ra tay nàng còn chưa có tra được, Lý Ma Ma mặc dù hết sức điều tra, nhưng vẫn là chút đầu mối cũng có.

      "Ma ma, chúng ta có đầu mối và bối cảnh, ngươi trong hậu cung có mấy nữ nhân có thể làm được chuyện lần trước?" Trương Vân Nguyệt cau mày hỏi, mấy tháng qua cũng có tra được chút tin tức hữu dụng, điều này làm cho Trương Vân Nguyệt rất là lo lắng.

      Người trong tối thủ đoạn khó lường, người kia tại chỉ muốn đối phó nàng, chính nàng mỗi ngày đều ở trong Vĩnh Ninh cung này, chỉ cần người bên cạnh xảy ra chuyện, nàng cũng có chuyện, nhưng nếu người kia quay đầu lại đối với con trai của nàng, đây chính là nhiều cơ hội?

      "Này, có thể làm đến như vậy chỉ có mấy phi tử cao vị, hoàng hậu, Quý Phi, Hiền phi." Lý Ma Ma nghĩ rồi ra.

      "Ba người này chút dấu vết cũng có sao?" Trương Vân Nguyệt cảm thấy ba người này cũng rất có thể, chuyện lần trước có thể là người gây nên cũng có thể là hai thậm chí ba cũng động thủ.

      " có." Lý Ma Ma là kinh hãi, người động thủ này rất lợi hại, nàng ta bồi dưỡng những người đó, thế nhưng chút sơ hở cũng có nhìn ra.

      "Cái tiểu Liêm tử kia là loại người nào cũng có nhìn ra sao?" Trương Vân Nguyệt cảm thấy nếu như đứa bé kia là trong gia đình bình thường tất nhiên để cho trở thành nội thị, mà nếu như người nhà của có ở đây, như vậy người ở chỗ tối căn bản cũng có biện pháp khống chế , như vậy tại sao còn có thể muốn lợi dụng ?

      "Vậy, chủ tử, chúng ta tra xét nội thị đó, phát cái nội thị này rất sạch , sau khi vào cung cũng có cùng người của đám nương nương hậu cung tiếp xúc qua." Lý Ma Ma cảm thấy chuyện này rất có thể là trùng hợp.

      "Ma ma, chuyện trùng hợp đời rất nhiều, nhưng trong hậu cung chắc chắn có trùng hợp." Trương Vân Nguyệt thản nhiên , trùng hợp? Rất nhiều chuyện tựa như trùng hợp nhưng đều là an bài tốt, trong tiểu thuyết còn thiếu sao?

      Trương Vân Nguyệt đối với nữ nhân trong hậu cung ngại dùng lòng ác độc nhất nghĩ tới muốn nàng, nàng cũng cảm thấy hậu cung là nơi tái sinh, nhiều nữ nhân như vậy tranh đoạt người đàn ông, những nữ nhân này có thể tâm bình khí hòa sao?

      đại, hai nữ nhân nếu là đồng thời coi trọng người đàn ông, đối phương vừa mắt là chuyện bình thường nhất. Đơn thuần chỉ là vừa mắt lẫn nhau, nóng lên gây gổ lẫn nhau, tâm cơ thâm trầm liền bắt đầu tính toán lẫn nhau rồi.

      Mà bây giờ, nữ nhân hậu cung này căn bản là đem cung đấu làm cơm ăn, thanh cao tạo lên chỉ đúng là loại giả bộ bên ngoài thôi. Tạo nên tính khí thẳng, nhưng cũng chỉ là tương đối mà thôi. Nếu dịu dàng cũng chẳng qua biểu bên ngoài mà thôi.

      "Đúng là tra được." Lý Ma Ma gật đầu, Trương Vân Nguyệt như vậy cũng phải là có khả năng, nhưng bà ta quả có tra xử có vấn đề gì.

      "Thôi, chỉ cần cho vào Vĩnh Ninh cung của chúng ta cũng cần quản khỉ gió gì rồi." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút , tra được liền tra được, nàng tin tưởng người kia rất nhanh lại biết ra tay.

      Quả nhiên chỉ là qua ba ngày, tháng giêng, hoàng hậu bởi vì nguyên nhân Trương Vân Nguyệt mang thai, Vĩnh Ninh cung bên này, nội thị cùng cung nữ thiếu chút, cho nên lại phái hai nội thị ba cung nữ tới đây.

      Triệu Khải Hâm truyền đến tin tức chính là ba cung nữ là người của , hai nội thị làm cho họ đến gần người. Cụ thể sau lưng là ai, Triệu Khải Hâm lại .

      "Chủ tử, tiểu Liêm tử được phân đến Vĩnh Ninh cung rồi." Lý Ma Ma ở bên tai Trương Vân Nguyệt , bà ta bây giờ xác định tiểu Liêm tử này nhất định là có vấn đề. Người sau lưng này vì có thể làm cho tiểu Liêm tử vào Vĩnh Ninh cung ‘mời được’ là hoàng hậu rồi.

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :