1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 97: …….
      Trương Vân Nguyệt đầu óc vốn mơ mơ màng màng trong nháy mắt tỉnh táo, chút nghĩ ngợi đem con trai mới vừa bị sợ mà tỉnh, ôm vào trong ngực, về phần Triệu Khải Hâm, cơ hồ là trong nháy mắt nàng liền xác định, Triệu Khải Hâm so nàng lợi hại hơn, cần nàng bảo vệ.

      Triệu Khải Hâm nhìn động tác của Trương Vân Nguyệt, hành động theo bản năng bảo vệ đứa bé, cùng với ôm lấy đứa bé sau đó trực tiếp liền trốn ở chân giường, cảm thấy trận vạch đen.

      Nữ nhân này diễn trò cũng muốn, là thẳng thắn để cho hận được bắt người đến trước mặt dạy dỗ trận?

      lúc Trương Vân Nguyệt kết thúc những động tác đó, cái phút chốc kia, Trương Vân Nguyệt phát trong phòng của nàng biết lúc này có thêm nhóm người, dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt cũng thể biết chỗ này có bao nhiêu người, chỉ là vốn là vị trí cửa sổ có thể xuyên qua chút ánh sáng, nhưng bây giờ chỉ thấy hình dáng người đen thui.

      Nghĩ đến ám vệ trong truyền thuyết này có tồn tại, Trương Vân Nguyệt liền hiểu người trong phòng mình sợ là ám vệ trong truyền thuyết rồi.

      "Bảo vệ hoàng thượng? Hộ giá? Hộ giá?"

      Hàng loạt thanh thị vệ gọi hộ giá truyền vào tai Trương Vân Nguyệt, bắt đầu thời điểm bởi vì khẩn trương Trương Vân Nguyệt cũng có phát có cái gì khác thường, nhưng theo thời gian trôi qua, Trương Vân Nguyệt rất dễ dàng phát thanh này truyền tới phương hướng đúng.

      Cách gian phòng của nàng có chút xa, thanh kia ràng phải là ở ngoài cửa phòng, mặc dù cũng là ở trong cái sân, nhưng có phải hay từ ngoài cửa phòng truyền tới nàng vẫn là biết.

      Nghĩ như vậy, mới phát hành động của Triệu Khải Hâm tối nay có chút quái dị, như vậy Triệu Khải Hâm xác định là thích khách hành động vào tối nay, cho nên mới đến bên này rồi.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm bị mẫu thân mình ôm vào trong ngực, tai nghe tiếng la giết phía ngoài, bị sợ sắc mặt tái nhợt. Bất quá cũng may, đứa bé tuổi còn cũng thuận, bị sợ là nhưng cũng gì.

      Có lẽ cũng bởi vì cha mẹ đều ở bên cạnh, mặc dù sợ nhưng vẫn còn nhịn được.

      Trương Vân Nguyệt cũng vẫn lên tiếng, nàng biết cái thế giới này là có võ công, ai biết những nội lực người phía sau kia có thể hay nghe được giọng của mình?

      Triệu Khải Hâm bình tĩnh tới bên cạnh mẹ con Trương Vân Nguyệt, thấy hai mẹ con người rất khẩn chương, khỏi đưa tay vỗ vỗ Trương Vân Nguyệt. Mặc dù chuyện, nhưng ý tứ an ủi cũng rất ràng.

      Trương Vân Nguyệt cũng biết Triệu Khải Hâm có thể hay biến đến biểu cảm của bản thân, chỉ là theo bản năng hướng chỗ Triệu Khải Hâm lộ ra nụ cười.

      Trương Vân Nguyệt cho là kiện ám sát lần này như vậy kết thúc, thích khách rốt cuộc có người phát chánh phòng bên kia có Triệu Khải Hâm tồn tại.

      "Hoàng đế ở nơi này bên? Mọi người mau tìm?"

      Trương Vân Nguyệt ràng nghe phía bên ngoài có giọng , trong lòng rất là nghi hoặc, những sát thủ này thế nào đây? Biết rất ràng Triệu Khải Hâm có ở đó, còn phải tìm, muốn tiền muốn mạng?

      Còn Triệu Khải An. Trương Vân Nguyệt nghi ngờ có ai cho nàng giải đáp, trong phòng tại cũng cảnh giác lên, như là phát hoàng thượng có trong phòng, như vậy tìm được đến bên này chỉ là vấn đề thời gian.

      Trong biệt viện, thị vệ công phu tệ, nhưng gần đây lúc bệnh dịch, khiến thị vệ ít người ngã xuống, tại biệt viện có thể triệu tập thị vệ ra nhiều lắm, ngược lại ám vệ bởi vì Triệu Khải Hâm phân phó chỉ chừa lại mấy người ở bên cạnh Triệu Khải Hâm coi chừng, ngược lại có mấy người dính vào bệnh dịch .

      Đây cũng là nguyên nhân thân thể ám vệ môn cũng so bọn thị vệ tốt hơn.

      "Bên này?" Rốt cuộc thích khách tìm được bên này.

      Trương Vân Nguyệt khẩn trương ôm sát con trong ngực, lẳng lặng đứng dậy. Triệu Khải Hâm thấy Trương Vân Nguyệt đột nhiên liền tỉnh táo lại, chân mày khỏi nhảy lên, đối với Trương Vân Nguyệt phản ứng đặc biệt ứng phó tốt cũng biết. cảm thấy phản ứng như thế rất tốt, tại tới liền tốt hơn.

      Triệu Khải Hâm lẳng lặng đem trường kiếm cầm nơi tay, Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm cầm trường kiếm trong tay ngẩn người, lúc này mới phát ra lúc Triệu Khải Hâm tiến vào, trong tay vẫn cầm trường kiếm, nàng thế nhưng có phát ?

      Ngoài cửa thích khách bây giờ xác định trong phòng đúng là mục tiêu bọn họ hành động lần này, chỉ là bởi vì người ở bên trong vẫn có phản ứng, bọn họ cũng đắn đo cho phép bên trong rốt cuộc là cái tình huống gì.

      Chờ giây lát, sát thủ bên ngoài hình như có kiên nhẫn. Dĩ nhiên đây là ảo giác, sát thủ thứ thiếu nhất chính là kiên nhẫn loại này.

      Phía ngoài sát thủ vọt vào, hai bên chiến ở tại chỗ, Trương Vân Nguyệt trường thấy cảnh tàn sát khốc liệt. Dĩ nhiên trường hợp này tuyệt đối có trải qua máy vi tính đặc hiệu xử lý hoa mỹ như vậy, nhưng lại nhiều mấy phần sát cơ lăng liệt, khiến lông tơ người Trương Vân Nguyệt thẳng đứng.

      Trương Vân Nguyệt vẫn cẩn thận che chở đứa bé, đứng ở bên cạnh Triệu Khải Hâm, những sát thủ kia kể từ lúc nhìn thấy Triệu Khải Hâm, sau đó giống như đánh máu gà loại rất là kích động, chiêu thức đều trực tiếp sử dụng là chiêu thức lấy mạng đổi mạng, căn bản để ý mấy phe thương vong. Hình như là chuẩn bị ám vệ bên này toàn bộ đối phó Triệu Khải Hâm .

      "Hoàng thượng, tiếp tục như vậy phải biện pháp, ám vệ nhận thua ràng có những người đó nhiều." Trương Vân Nguyệt thấy đánh ngã tên sát thủ, tiếp theo ám vệ bên này cũng đánh ngã tên, tiếp tục như vậy làm sao có thể được?

      Triệu Khải Hâm cũng phát cái tình hình này, đồng thời Triệu Khải Hâm ngược lại càng thêm khẳng định chuyện, những sát thủ này nguyên bổn chính là ám vệ thủ hạ của An vương?

      An vương hiển nhiên phải rất tín nhiệm những thứ ám vệ này, cho nên mới phải dùng chút ám vệ, dùng loại phương pháp này tới làm ám sát, ràng chính là nghĩ diệt xong tất cả ám vệ rồi, mình lần nữa bồi dưỡng ám vệ.

      "Ái phi có biện pháp gì sao?" Triệu Khải Hâm nhìn tình huống trận. Trong lòng cũng có chút nóng nảy, nếu như chỉ có tự thân cũng phải lo lắng, công phu của bắt bẻ, nhưng là tăng thêm Trương Vân Nguyệt cùng đứa bé, hai có chút khó khăn.

      "Các ngươi ra bên ngoài trước." Triệu Khải Hâm đột nhiên đối với ám vệ môn ra lệnh.

      Đối với cái này chính là ra lệnh, ám vệ môn vốn là muốn cự tuyệt, dù sao Triệu Khải Hâm ở trong phòng phải, chỉ là rất nhanh Triệu Khải Hâm liền mang theo Trương Vân Nguyệt cùng đứa bé, ba người cùng chỗ mà rời khỏi gian phòng.

      "Hoàng thượng, ngài có hay biết loại thuốc mê gì?" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi. Trương Vân Nguyệt ra ra, đây chính là thế giới võ hiệp, dĩ nhiên nơi này võ công có, thế giới võ hiệp thần kỳ như vậy là được, chỉ là ở độc dược phương diện ràng liền có chút kéo dài thế giới võ hiệp thần kỳ này. Chỉ là độc dược cái gì phải người bình thường có thể có được, hơn nữa cũng phải là tất cả đại phu cũng phối trí là được.

      "Vương Kỳ, dùng thuốc mê." Triệu Khải Hâm hiểu ý tứ Trương Vân Nguyệt rồi, trong lòng xấu hổ toát mồ hôi, cũng có lúc vào ngõ cụt.

      Vương Kỳ rất phối hợp vung ra chút đặc chất cường hiệu thuốc mê, dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt cùng Triệu Khải Hâm bọn họ đều là dùng thuốc giải. Quả nhiên chút thuốc mê qua, những ám vệ trận vẫn còn ở chiến đấu đồng loạt té xuống.

      Trương Vân Nguyệt thấy ám vệ té xuống đất, cảm khái : "Vương tổng quản, thuốc là tốt, về sau nếu có chuyện ám sát, cũng chút thuốc mê bỏ ra dùng là tốt rồi. Nếu cho An vương cũng tới chút?"

      "Ngươi nghĩ bắt cóc An vương?" Triệu Khải Hâm đối với lời Trương Vân Nguyệt nhíu mày, có đồng ý cũng có phản bác.

      " phải, thiếp bắt cóc An vương làm cái gì? Bắt cóc còn phải cho đưa trở về, còn phải phụ trách ăn mặc trong lúc bị bắt cóc, thiếp ăn no dửng mỡ, mới có thể bắt cóc An vương."

      "Vậy nàng cho An vương dùng thuốc mê là muốn làm cái gì?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng liếc nhìn Trương Vân Nguyệt, mới vừa có cảm giác sao trong nháy mắt liền muốn làm như vậy, kết quả dám Triệu Khải Hâm ăn no dửng mỡ mới có thể làm như vậy? Triệu Khải Hâm có chút thẹn quá thành giận.

      "Hoàng thượng, thiếp thân có thể hay hỏi ngài cái vấn đề, ách, ngài phải bảo đảm thiếp thân sau khi hỏi xong, ngài giáng tội ức giận." Trương Vân Nguyệt há mồm liền muốn tính toán của mình, nhưng đột nhiên nghĩ đến bây giờ là cổ đại, phần ngoại lệ cái gì còn là muốn rồi đấy.

      "Nàng ." Triệu Khải Hâm híp mắt nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng suy nghĩ rốt cuộc là cái lờ kinh người dạng gì.

      "Cái này trong lịch sử, hẳn Hoàng đế ưa thích bị người áp chế hay sao?" Trương Vân Nguyệt có chút giọng .

      "Tự nhiên người Hoàng đế nào thích bị người áp chế, lời này của nàng rất là nhảm." Triệu Khải Hâm liếc về Trương Vân Nguyệt cái, ý kia đúng là, nếu như chỉ là hỏi cái này, vấn đề hoàn toàn có cần thiết tức giận.

      "Ách, thiếp thân phải cái loại áp chế đó, là bị coi như kiểu. . . . . ." Trương Vân Nguyệt nửa đột nhiên hướng mình lồng ngực nhìn, phát con trai ngủ, lúc này mới thở phào nhõm.

      Triệu Khải Hâm lại nhíu mày, Trương Vân Nguyệt chưa xong chữ phía sau kia, nhưng là Triệu Khải Hâm theo biểu tình của nàng thấy ý tứ.

      "Nàng là thiết kế An vương làm thiếp quan?" Triệu Khải Hâm cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi, chuyện này Triệu Khải Hâm cảm giác thể làm, làm mất cũng chỉ là mất mặt của An vương rồi, còn có cả mặt mũi của hoàng thất đều muốn mất hết.

      "Hoàng thượng, thiếp thân cũng muốn làm như vậy. Thiếp thân chẳng qua là cảm thấy nhà Vương Gia chuyện văn thơ dân chúng hẳn thích, nhưng mà đối lập chút, giữ mình trong sạch, Hoàng đế cùng cái chịu trách nhiệm, ngài cảm thấy dân chúng ủng hộ cái kia?" Vốn là Trương Vân Nguyệt đúng là nghĩ an bài người đem An vương hôn mê đưa đến giường người đàn ông, nhưng sau lại suy nghĩ chút chuyện này đáng tin cậy.

      Nếu quả như làm như vậy, vậy cũng là khiến Hoàng thất mất thể diện, nhưng nếu như có nam nhân leo lên giường An vương đó chính là chuyện khác, đoạn chuyện văn thơ mà thôi.

      Dĩ nhiên quá mức đó chính là hạ lưu, hạ lưu lại thủ đoạn vừa có năng lực còn có lòng trách nhiệm, Vương Gia, vậy cũng chỉ có thể làm Vương Gia mà phải Đế Vương rồi.

      Đến lúc đó ngay cả bách quan cũng tự chủ hoài nghi đến đế vương, đến lúc đó còn thế nào viếng thăm?

      Dĩ nhiên bởi vì nguyên do ít thời gian, lần này họ thể dựa vào dân chúng dân gian tự động truyền bá lời đồn đãi, mà là cần dựa vào người trong tay Triệu Khải Hâm đến tản xuống.

      "Nàng cái phương pháp này tệ. Nếu như có trẫm, vị hoàng đế châu ngọc này ở phía trước, như vậy An vương có chút là như trẫm, như vậy dân chúng cũng ủng hộ, mà bách quan sao cũng nhất định rồi." Triệu Khải Hâm , Trương Vân Nguyệt cũng biết mình nghĩ quá mức tốt đẹp rồi.

      "Này hoàng thượng, ngài muốn cần làm?"

      "Làm, tại sao làm?" Triệu Khải Hâm cười ha hả . Dân tâm thứ này Triệu Khải Hâm cho tới bây giờ chê ít.


      Chương 98: …….

      Trương Vân Nguyệt nhìn nụ cười của Triệu Khải Hâm, nhịn được rùng mình cái, nét mặt này là có ý gì đây.

      Triệu Khải Hâm cũng mặc kệ tại trong lòng Trương Vân Nguyệt nghĩ cái gì, như vậy vốn quyết định phải làm gì tiếp theo rồi, tất nhiên cần phải dài dòng dây dưa, trực tiếp phân phó người làm việc.

      Những tên hành thích Triệu Khải Hâm trực tiếp cho người ở lại giải quyết, đồng thời Triệu Khải Hâm bắt đầu nghe Ngụy Đình bẩm báo tính hình của những khu khác trong biệt viện.

      "Sau khi thích khách xâm nhập vào biệt viện, tỏ ra rất quen thuộc với bố cục của biệt viện, thẳng hướng Xuân Hòa viên mà tới, còn có bên Thúy Trúc viên kia cũng có nhóm thích khách, nhân số cũng ít hơn bên này là bao nhiêu, chỉ là công phu lại lợi hại như bên này, ám vệ được an bài ở bên kia xử lý rất tốt, để kẻ nào trốn được." Đối với điểm này Ngụy Đình cảm thấy rất là may mắn.

      Nếu như những thích khách xâm nhập vào Thúy Trúc viên bên kia võ công cũng cao như bên này, chừng nhất định có người chạy thoát, dù sao cũng bởi vì Thúy Trúc viên chỉ dùng để ngụy trang, bên trong cũng chủ nhân , cũng an bài ám vệ, nhưng ngược lại phương diện thị vệ an bài lợi hại hơn chút so Xuân Hòa viên bên này.

      " Bên thái hậu thế nào" Đến lúc đó đối với những nữ nhân khác Triệu Khải Hâm hề thấy lo lắng, chỉ lo lắng cho Thái hậu.

      Những thích khách này là An vương an bài, An vương thể nào lại lãng phí nhân lực ám sát những nữ nhân hậu cung kia, trong suy nghĩ của người mà muốn động thủ chỉ có Thái hậu cùng còn có vị nhị hoàng tử khỏe mạnh Triệu Thiên Sâm này mà thôi, ngay cả vị Đại hoàng tử bệnh yếu kia, An vương cũng để vào mắt .

      "Thái hậu vô , lúc tiểu nhân sắp rời Thái hậu còn muốn tiểu nhân nhắn lại cho hoàng thượng câu, thái hậu nương nương , nhiều năm nhẫn nhịn chịu đựng cũng gặp ít những thủ đoạn như vậy rồi, hãy nhớ phải điềm tĩnh." Với phân phó của Thái hậu Ngụy Đình rất khách quan thuật lại lời của bà, cũng có thêm bớt chút nào.

      Triệu Khải Hâm nghe Ngụy Đình truyền lại lời của Thái hậu, trầm mặc, hiểu ý của Thái hậu, là để cho cần vì lần ám sát này mà tức giận hành động nông nổi. Quả Triệu Khải Hâm cũng có gì để mà tức giận, chuyện lần này sớm biết, tức giận cũng tức giận xong rồi.

      " với Thái hậu trẫm biết." Triệu Khải Hâm sai Ngụy Đình trấn an Thái hậu, để cho Thái hậu lo lắng.

      Trong khoản thời gian gần đây cũng bởi vì chuyện bệnh dịch mà Thái hậu vẫn chưa hề ra ngoài, lúc trước khi hoàng thượng dính vào bệnh dịch ngược lại Thái hậu lại muốn tới đây, nhưng Ngụy Đình được Triệu Khải Hâm phân phó bất kể gì cũng phải ngăn Thái hậu lại.

      Hơn nữa lại dùng cái vị nhị hoàng tử Triệu Thiên Sâm này để mà chuyện, trực tiếp với Thái hậu, nếu như Hoàng đế xảy ra chuyện, như vậy tất nhiên chuyện thừa kế ngôi vị hoàng đế phải là nhị hoàng tử, nhưng mà tại nhị hoàng tử vẫn còn , Thái hậu nhất định phải còn sống để phụ trợ. Những người khác Triệu Khải Hâm tin tưởng.

      Thái hậu ra cũng để ý đến chuyện tương lai của quốc gia này, bà chỉ để ý đến con trai của bà thôi, nhưng con trai của bà lại quan tâm đến quốc gia này, mà đứa bé kia lại là tôn tử mà bà thương , hơn nữa những người bên cạnh cũng liều mạng dùng cái chết tới ngăn cảng, lúc này bà mới tới

      Hơn nữa lại nghe sau khi Trương Vân Nguyệt đến chăm sóc, Triệu Khải Hâm chuyển biến tốt, lúc này Thái hậu mới tới đây. Dĩ nhiên lúc Thái hậu biết được Triệu Khải Hâm dính vào bệnh dịch vừa vặn lại là ngày trước khi Triệu Khải Hâm tỉnh lại.

      Nếu cũng chưa chắc Thái hậu hoàn toàn kiên quyết đến đây.

      Triệu Khải Hâm ngẩng đầu thấy Trương Vân Nguyệt cùng cậu nhóc bảo bảo ngồi cách đó xa, nhịn được bật cười, chỉ thấy Trương Vân Nguyệt tay ôm đứa bé tay cầm quyển sách, mà gương mặt cậu nhóc bảo bảo này là tỏ vẻ ghét bỏ quyển sách trong tay, nét mặt kia giống như muốn , sách này quá tầm thường. Nhưng mà cái miệng kia vẫn ngoan ngoãn i a mà đọc sách, mà vẻ mặt Trương Vân Nguyệt lại lại tươi cười nịnh hót thỉnh thoảng liếc nhìn con trai trong ngực của mình cái.

      Hình ảnh kia vừa quỷ dị lại rất hài hước, Triệu Khải Hâm biết đây là Triệu Thiên Sâm dạy cho Trương Vân Nguyệt đọc sách.

      " mệt sao ?" Triệu Khải Hâm thả tấu chương trong tay xuống, những tấu chương này có xu hướng hành động của An vương cũng có tình hình manh động của cung nhân tiền triều trong cung, dĩ nhiên cũng phải có chính vụ chân chính.

      "A! Hoàng thượng, tại sao người lại ở chỗ này?" Trương Vân Nguyệt vừa nghe giọng của Triệu Khải Hâm khỏi ngẩng đầu, sau đó ngây ngốc hỏi câu.

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm hơi cau mày, vẻ mặt bi thảm nỡ nhìn, Triệu Khải Hâm buồn cười. Mình cũng có phát ra đứa con trai này, chỉ khi ở bên cạnh mẹ ruột mình thái độ mới có thể thay đổi chút, khi ở cùng mẹ ruột của , nét mặt kia chỉ có nghiêm túc giống như ông cụ non vậy.

      Cũng biết là từ lúc nào lại dưỡng thành cái thói quen này, dù sao lúc Triệu Khải Hâm phát cũng thay đổi được nữa rồi, dĩ nhiên Triệu Khải Hâm cũng nghĩ tới chuyện làm cho thay đổi.

      "Đây chính là thư phòng của trẫm, nàng tại sao trẫm lại ở chỗ này đây ?" Triệu Khải Hâm híp mắt giống như rất nguy hiểm hỏi.

      Trương Vân Nguyệt thân thể cứng đờ, "Aha! ra là ở thư phòng của hoàng thượng à? Thân thiếp mới vừa đọc sách chắc đầu óc chóng mặt, lại cho là ở thư phòng của thân thiếp." Trương Vân Nguyệt cười ha hả .

      "A, đáng lẽ tại đầu óc ái phi phải rất tỉnh táo mới đúng chứ, mà cho trẫm chút mới vừa rồi ái phi cùng hoàng nhi làm gì?" Triệu Khải Hâm cười hỏi Trương Vân Nguyệt.

      "Thân thiếp đọc sách!"

      "Luận Ngữ? Ái phi xem hiểu sao?" Triệu Khải Hâm hỏi Trương Vân Nguyệt.

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt ngây ngô nhìn Triệu Khải Hâm, Luận Ngữ gì gì đó, nàng mới vừa nghe nhi tử giảng giải chút, ừ , có nghe nhưng hiểu lắm. . . . . .

      "Ái phi? ái phi? "

      "A hoàng thượng" "

      "Ái phi nghĩ cái gì?"

      " có gì."

      Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nhìn hai người phụ hoàng cùng mẫu phi, trong lòng yên lặng suy nghĩ, cuộc đối thoại giữa hai người này quá nhàm chán.

      Vì vậy trong lúc tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm khi dễ phụ mẫu mình, đối thoại vô nghĩa giữa Triệu Khải Hâm với Trương Vân Nguyệt rốt cuộc cũng ngừng.

      ngày nữa lại trôi qua, trong phủ An vương chờ tin tức, tuy nhiên tin tức gì cũng có, điều này làm cho An vương rất là nóng ruột. Liền nhanh chóng tìm Quý Thái phi thương lượng.

      "Thích khách người cũng thấy trở về?" Quý Thái phi cau mày hỏi An vương.

      "Dạ, người trở về cũng có." Trong lòng An vương rất ràng người trở về cũng có có nghĩa là thất bại, nhưng quyết tâm an bài rất nhiều người, Triệu Khải Hâm có bao nhiêu khả năng có thể thoát được mới đúng chứ?

      "Thất bại, con cho người đưa tin cho nữ nhân kia, để cho nàng ta nghĩ biện pháp hạ độc vào nguồn nước dùng của Hoàng đế." Quý Thái phi nghĩ ngợi rồi .

      "Mẫu phi phương pháp kia hữu dụng sao? Chuyện hạ độc này, ngay khi cả ăn cơm Triệu Khải Hâm cũng đều dùng người thử độc trước rồi." An vương hỏi có chút chắc chắn, độc dược gì cũng có mùi vị, nếu như chỉ là mấy thử độc lúc kiểm tra độc bị nội thị tìm ra được cũng vô dụng.

      "Kiểm tra ra cứ để họ kiểm tra ra, có quan hệ gì với chúng ta sao?" Quý Thái phi bình tĩnh hỏi ngược lại.

      An vương ánh mắt sáng lên, tại sao lại nghĩ tới nhỉ ? Nguồn nước trong biệt viện này của Triệu Khải Hâm là nước giếng, giếng nước bị hạ độc rồi, coi như lúc ăn có thể kiểm tra ra có thế nào đâu? Còn phải nếu như vậy có nguồn nước dùng ? Như vậy cũng là đủ rồi? Huống chi chuyện này cũng có chứng cớ gì chứng minh là làm, coi như Triệu Khải Hâm biết là mình cho người hạ độc , cũng có biện pháp đối phó với mình, dù sao người động thủ lại chính là nữ nhân trong hậu cung của !

      An vương hề phát người mà phái đưa tin vào trong biệt viện lúc ra bị theo dõi rồi.

      "Ngươi là, Chân Tu Viện cùng Lệ sung nghi là người của An vương ?" Triệu Khải Hâm nhíu mày, biết trong hậu cung có người của An vương, nhưng lại nghĩ là hai người này.

      Trước đến Chân Tu Viện, nhưng mà còn Lệ sung nghi quan hệ của nàng ta cùng An vương phi tuyệt đối phải dùng câu đội trời chung” mới đúng, là kẻ thù cũng quá đáng, vậy tại sao Lệ sung nghi lại giúp An vương làm việc? Quan hệ giữa Lệ sung nghi cùng An vương phi, cũng phải là giả, những chuyện của hai người bọn họ từ đến lớn theo những gì lúc trước Triệu Khải Hâm tra hiểu rất ràng, nếu thể nào để cho nữ nhân có dính líu với An vương xuất trong hậu cung của .

      Về phần Chân Mật Hi ngược lại có gì đặc biệt, chỉ xuất thân trong nhà vị quan Tứ Phẩm bình thường ở kinh thành, có quyền lợi gì, cũng chỉ là quan chức nhàn rỗi mà thôi.

      Ban đầu để cho nàng ta vào cung cũng chỉ bởi vì trong hậu cung cần người như thế thôi.

      "Dạ, bởi vì lúc này Lệ sung nghi bị nhà mình an bài mới giúp An vương, mà Chân Tu Viện có lẽ là vì mẫu thân của Chân Tu Viện cần dựa vào đại phu trong tay An vương cứu mạng." Sau khi Ngụy Đình biết hai người kia là con cờ An vương an bài vào trong hậu cung liền bắt tay vào điều tra hai người rồi.

      "Chuyện bệnh dịch có phải hai người bọn họ hợp lực động thủ hay ?" Triệu Khải Hâm nghĩ tới chuyện lúc bệnh dịch bắt đầu vẫn tìm được mấy cái món y phục mang theo bệnh dịch kia, bây giờ nghĩ lại nếu phải trong biệt viện có người muốn giấu, những thị vệ này sao lại thể nào tra được chứ.

      "Là Chân Tu Viện ra tay, Lệ sung nghi có tham dự." Trong lòng Vương Kỳ đối với chuyện trong tay Chân Tu Viện thậm chí lại có nhiều người như vậy có thể dùng mà cảm thấy khiếp sợ, nếu như chuyện này là do Lệ sung nghi làm, như thế Vương Kỳ cũng cảm thấy có cái gì ngạc nhiên.

      Nhà họ Từ của Lệ sung nghi nhìn chung cũng coi là đại gia tộc rồi, có chút giao thiệp chẳng có gì lạ, nhưng Chân gia của Chân Tu Viện lại giống vậy, đó chỉ là thương buôn sau khi phát tài rồi vương lên làm gia tộc Tứ Phẩm, gia tộc như vậy có thể có khả năng làm gì đó sao?

      Nhưng Chân Tu Viện chỉ có vài tùy tùng thôi, mà mạng lưới tay chân này lại còn rất rộng. Thậm chí ngay cả người của An vương cũng có ít người từng tiếp xúc với thuộc hạ của Chân Tu Viện.

      "Chân Tu Viện này đơn giản à!" Ở bên Trương Vân Nguyệt nghe được mà nghẹn họng nhìn trân trối, nữ nhân hậu cung quả nhiên đơn giản.

      Vốn nàng còn tưởng rằng Chân Tu Viện này là người nhát gan nữa chứ, nếu sao lại ngày ngày theo sau lưng Lệ sung nghi chứ ? Chẳng qua tại chắc chắn điều người này phải là nhát gan, người ta gọi đó là khiêm tốn, Lệ sung nghi sáng loáng phải cũng chỉ là cái bia đỡ đạn hay sao?

      " nhảm, nếu đơn giản hôm nay lại có thể làm được như vậy sao?" Triệu Khải Hâm châm chọc Trương Vân Nguyệt câu.

      " điều tra Chân gia chút." Bất luận như thế nào Triệu Khải Hâm cũng cảm thấy chân Tu Viện này có chút quái dị, hình như Chân gia này có nhưng chuyện bí biết giấu trong đó.

      "Vâng" Vương Kỳ rồi, Trương Vân Nguyệt vừa thấy Triệu Khải Hâm muốn lý tấu chương, nhàm chán ngáp cái lớn,i nghỉ trưa.

      "Người đâu, đưa hoàng tử Điện Hạ nghỉ ngơi." Triệu Khải Hâm hướng ra ngoài phân phó tiếng, lại cầu Trương Vân Nguyệt rời .

      Trương Vân Nguyệt nhàm chán nhìn Triệu Khải Hâm, hiểu muốn mình lưu lại là có ý gì.

      "Gần đây cùng hoàng nhi học được bao nhiêu thứ ?" Triệu Khải Hâm hỏi Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt đột nhiên nghe hỏi đến vấn đề này, ngây ngốc sững sờ tại chỗ nhìn Triệu Khải Hâm, hoàn toàn biết mình nên có phản ứng gì.

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 99: …….
      "Ái phi sao vậy? Tại sao chuyện?" Triệu Khải Hâm thấy vẻ mặt sững sờ của Vân Nguyệt, trong lòng buồn cười, mặt lại vẫn là rất nghiêm túc.

      "A, thần thiếp học được rất nhiều thứ, bảo bảo rất lợi hại." Trương Vân Nguyệt hoàn hồn có chút biết nên thế nào trả lời câu.

      Khóe miệng Triệu Khải Hâm co quắp, nàng đây chính là người biết thẹn thùng? tại sao có thể hi vọng thấy dáng vẻ thẹn thùng của nàng cơ chứ?

      "Hoàng thượng, ngài bận rộn, thần thiếp cáo lui." Trương Vân Nguyệt đứng dậy bình tĩnh rời , nàng nhất quyết muốn thừa nhận trong khoảnh khắc kia nàng rất muốn tìm cái lỗ nẻ mà chui xuống.

      Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt mang theo đứa bé rời , cười cười, chuẩn bị xử lý chuyện An vương.

      Hai người Chân Mật Hi và Tử Uyển bị Triệu Khải Hâm cho người khống chế, đồng thời những cung nhân có thể có liên quan cũng bị khống chế, trong đám đó cũng có ít người mắc bệnh dịch, cái này đơn giản, Triệu Khải Hâm chỉ cần đem bọn họ trực tiếp xử tử.

      Khi hai người Chân Mật Hi và Từ Uyển phát mình bị khống chế cũng hiểu chuyện mình làm việc cho An Vương bị phát , Chân Mật liền trực tiếp tự sát, mà Từ Uyển lại kiên trì muốn gặp Triệu Khải Hâm

      Triệu Khải Hâm nghe ám vệ bẩm báo, mặt cũng biểu ra quá nhiều tâm tình, chỉ là cho người đưa nàng ta tới.

      "Dẫn người tới đây." Triệu Khải Hâm nghĩ muốn biết Từ Uyển có thể cái gì.

      Lúc Từ Uyển bị dẫn tới, mặt rất bình tĩnh, chút cũng có cảm giác hèn mọn của tù nhân.

      Ngược lại Triệu Khải Hâm đối với bình tĩnh tại của Từ Uyển cũng phải ngưng mắt nhìn cái, " xem ngươi muốn gặp trẫm làm gì?"

      "Hoàng thượng, chẳng lẽ ngài muốn biết rốt cuộc ở bên trong biệt viện này An vương an bài bao nhiêu tay chân sao?"

      "Ngươi sao lại nghĩ trẫm tin ngươi?" Triệu Khải Hâm nhìn Từ Uyển, nghĩ qua rất nhiều thể loại, nhưng nghĩ qua Từ Uyển thế nhưng lại tới để tự với mình chuyện này.

      "Hoàng thượng, ta hiểu biết ta trước kia làm việc cho An vương khiến ngài tin ta, nhưng mà ta vẫn phải , những chuyện lúc trước đa phần là đều do Chân Mật Hi làm, việc ta làm nhiều nhất cũng chỉ là truyền chút tin tức thôi, người của An vương cũng biết bởi vì chút chuyện của tỷ muội ta, nên ta cũng có trung thành gì đối với phủ An vương, bất quá chỉ là vì bọn họ lấy người nhà ta ra uy hiếp ta thôi, ra nếu như phải là bởi vì ta có cơ hội, coi như tất cả người của Từ gia đặt ở trước mặt ta, ta cũng vẫn phản bội.

      Hoàng thượng nghĩ ta là người bất cần tình thân chứ? Hoàng thượng ta cảm thấy có lẽ ngài rất hiểu được cảm nhận của ta, mấy cái người ác độc bẩn thỉu đó của Từ gia, ta lấy làm hổ thẹn vì mình là con của Từ gia. Nhưng chính trong cái gia tộc như thế lại có người con rất mực dịu dàng, dĩ nhiên đó phải là ta mà là đại tỷ của ta, Đại tỷ của ta rất dịu dàng, đối với tất cả mọi người đều rất dịu dàng. Đại tỷ có thể là nguồn an ủi duy nhất của ta ở Từ gia.

      Nhưng có ngày nguồn an ủi này lại bị người hại chết? Nhưng những người đó của Từ gia lại để cho ta báo thù, chỉ coi cái chết của đại tỷ như đương nhiên. Đương nhiên sao? Bởi vì Từ gia cảm thấy đại tỷ muốn làm theo cầu của bọn họ gả cho An vương, cũng nguyện ý vào cung, vậy giữ lại cũng có cần thiết.

      Cho nên chết rồi, chết? người trong Từ gia đều đáng chết? Bọn họ giết chết đại tỷ của ta rồi? Sau khi ta tiến cung, bất luận là người Từ gia hay là An vương lúc ban đầu đều tin tưởng ta, cho nên mới sắp đặt Chân Mật Hi vào cung cùng ta, ra ta rất nghi ngờ, Chân Mật Hi, sao còn cần con của Từ gia?

      Sau này ta mới biết, bởi vì Chân Mật Hi mới là trọng điểm, ta chỉ là tấm bia đỡ đạn, chỉ là bia đỡ đạn phải hoàn thành nhiệm vụ của bia đỡ đạn, chưng quy lại là cũng phải hiểu biết chút chuyện, cho nên ta biết ngay rất nhiều chuyện, ta lại ngoan ngoãn theo bố trí của bọn họ mà làm việc, cho nên bọn họ cũng liền từ từ tin tưởng ta, ta cũng vậy liền thông qua người trong tay biết được càng nhiều chuyện hơn.

      Người của An vương còn có Trương ma ma bên cạnh hoàng hậu, Tề ma ma bên cạnh Quý Phi. Lý tổng quản Ngự Thiện Phòng , người đánh xe ngựa Hỉ tử công công. . . . . ."

      Theo những tên tuổi Từ Uyển ra, sắc mặt của Triệu Khải Hâm càng đen lại, phần lớn những cái tên Từ Uyển đọc ra đều tra ra được, nhưng là hai ma ma bền cạnh hoàng hậu và Quý Phi có tra được, về phần người còn lại tuy chưa tra ra được chứng cứ xác thực nhưng cũng bắt đầu hoài nghi.

      "Ngươi biết rất là ràng, như vậy ngươi tới nơi này tìm trẫm chính là để những lời này?" Triệu Khải Hâm nhìn Từ Uyển, chờ Từ Uyển ra mục đích thực tới tìm .

      "Ta cầu nào khác, chính là hi vọng hoàng thượng có thể ở lúc xử quyết An vương nhường cho ta là tốt rồi, còn có cả An vương phi ta cũng muốn hoàng thượng có thể để ả lại cho ta." Từ Uyển nhìn Triệu Khải Hâm , mục đích của nàng cho tới bây giờ cũng rất đơn giản, chính là nghĩ cùng chết với An vương mà thôi.

      "Được”, Triệu Khải Hâm nhìn thái độ Từ Uyển lúc lời này giống như là giả dối, cũng biết là nàng lời trong lòng rồi. Lại liên tưởng đến những gì ám vệ tra ra được, biết Từ Uyển .

      Từ Uyển thấy Triệu Khải Hâm đồng ý cầu của mình, trong lòng vui mừng, vui vẻ cùng người lui xuống, dù sao chỉ cần bọn người An vương bị xử quyết nàng liền vui mừng.

      " khống chế nốt mấy người còn sót lại kia." Triệu Khải Hâm là thế nào cũng có nghĩ đến Trương ma ma bên cạnh hoàng hậu lại là người của An vương? như vậy Hoa gia nhà mẹ hoàng hậu ra nhập với An vương rồi, khó trách hoàng hậu bị vây ở biệt viện chút phản ứng cũng có.

      Nghĩ tới đây Triệu Khải Hâm đột nhiên phát từ lúc biệt viện truyền ra bệnh dịch, hướng biệt viện bên này người đưa dồ qua thứ cũng có? Dĩ nhiên Triệu Khải Hâm phải thứ gì có thể cầm nắm được, biết những thứ đó là tuyệt đối đến được biệt viện, muốn đến là tin tức ám về từ bên kia truyền đến.

      "Ha ha, Vương Kỳ ngươi xem có phải so với trầm An vương càng thích hợp làm Hoàng đế hơn ?" Triệu Khải Hâm rất là nghi hoặc, thế nào nữ nhân hậu cung của mình đều là những bị người nhà vứt bỏ?

      ". . . . . . An vương khống chế tốt hơn." Vương Kỳ suy nghĩ chút rất đồng ý .

      "Ha ha." Triệu Khải Hâm nghe Vương Kỳ trả lời nhịn được cười, biết Vương Kỳ sai.

      Về phần nữ nhân hậu cung, người nhà của những nữ nhân kia có thể đưa nữ nhi đến trong hậu cung chỉ sợ cũng phải là vì nghĩ cho nữ nhi của mình, khi tự mình phát ra cái người trong biệt viện kia hẳn phải chết, bọn họ lập tức liền thay đổi đối tượng ủng hộ cũng phải là chuyện thể xảy ra.

      Vương triều Cảnh Hi mặc dù có chọn, nhưng là ngoại trừ cung nữ ra, phi tử cũng là tự nguyện. Nhất là nữ nhi của đại thần và các thế gia nếu như Hoàng đế nguyện ý chắc là miễn cưỡng.

      Dĩ nhiên nếu như Hoàng đế thích nữ nhi của đại thần, cũng có thể trực tiếp hạ chỉ tuyên triệu vào cung, chỉ là phải là người chưa có hôn ước, Hoàng đế cũng thể hành động tùy ý.

      Ba * cung * sáu * viện * bảy * mươi * hai * phi cũng là chuyện của tiền triều, tiền triều bởi vì phi tử hậu cung quá nhiều mà dẫn đến người thừa kế ưu tú thiếu mất người tâm dạy dỗ.

      "Phân phó xuống dưới, Quý Phi nên chết bất đắc kỳ tử rồi." Triệu Khải Hâm lạnh lùng , để cho An vương và Quý Thái phi bọn họ nhảy nhót lâu như vậy cũng đủ rồi. Vốn nghĩ cứ từ từ, dù sao có việc An vương tạo phản, sao có thể có cơ hội giải quyết những kẻ gió chiều nào che chiều đó đây? Làm sao để giải quyết những thế gia vọng tưởng khống chế triều đình chứ?

      Ba ngày sau bên trong phủ An vương, người hầu của Quý Thái phi phát chết trong khi ngủ trong chính phòng của mình.

      An vương tỉnh dậy liền nghe tin này, cả người thẫn thờ sau đó giống như phát điên quát: "Triệu Khải Hâm ngươi là tên khốn kiếp? Ta thể giết ngươi ta liền phải Triệu Khải Dần?" An vương rất ràng mẫu phi của mình thân thể tốt, bà đột nhiên như vậy nhất định là Triệu Khải Hâm ra tay?

      Chỉ là ra tay như thế nào?

      "Người tới, mời Mặc đại phu tới?" An vương rống câu kia xong sau đó liền bình tĩnh lại, tại có thể làm chính là tra ra chân tướng tình, sau đó công bố thiên hạ, muốn cho người trong thiên hạ đề biết Triệu Khải Hâm là người thể dung tha như thế nào?

      Mặc đại phu là lão đại phu tóc hoa râm, chỉ là lão đại này sắc mặt hồng hào, da bóng loáng giống như trẻ nít, nếu phải ít đầu tóc trắng lên tuổi của ông ta, chỉ sợ là có người có thể nghĩ đến Mặc đại phu trước mắt này thế nhưng 90 tuổi rồi.

      "Mặc đại phu mẫu phi của ta như thế nào?" An vương hỏi đại phu, Mặc đại phu này vẫn dùng, cũng chỉ là bởi vì tiên hoàng phân phó thôi, có thể nếu phải tiên hoàng phân phó, người mà Mặc đại phu này thần phục chính là Triệu Khải Hâm mà phải An vương rồi. Chỉ là Mặc đại phu đối với An vương cũng còn bao nhiêu trung thành.

      "Quý Thái phi là cách tự nhiên." Mặc đại phu xem xét xong Quý Phi sau hơi trầm ngâm .

      "Tự nhiên ? thể nào? Mẫu phi ta thân thể tốt bao nhiêu ngài cũng phải biết? Làm sao có thể ngủ giấc liền rồi hả ?" An vương hoàn toàn tin tưởng lời Mặc đại phu .

      "Lão phu còn chưa hết." Mặc đại phu nhíu nhíu mày đối với việc An vương ngắt lời mình có chút vui.

      "Mặc đại phu xin giảng giải?" An vương vừa nghe Mặc đại phu còn có điều chưa hết liền mời ông ta tiếp.

      "Quý Thái phi vốn là thân thể rất tốt, chỉ là lão phu liên kết những biểu thời gian gần đây của Quý Thái phi có thể dính vào loại dược vật của tiền triều gây nghiện, dược vật kia nếu ăn sơ sơ cho người cảm giác tinh thần sáng láng, thân thể sảng khoái. Nhưng là dùng lâu dài làm cho thân thể suy sụp từ bên trong, nhưng bên ngoài lại thể thấy được, giai đoạn cuối tiền triều loại thuốc này bị dùng vào cung đấu chốn hậu cung, hoàng hậu tiền triều chính là dùng thứ này mài chết dần chết mòn những phi tử cùng bà ta tranh sung.” Mặc đại phu tới chỗ này liên tiếp nữa. Dù thế nào nữa cũng đem thuốc này giảng giải ràng.

      An vương thế nào cũng có nghĩ đến chân tướng việc so với suy đoán lại khác biệt đến thế, vốn là cho là Triệu Khải Hâm ra tay lại thành ra là cung nhân tiền triều ra tay sao?

      Nghĩ đến khoảng thời gian trước đối mặt với những động tác của cung nhân tièn triều, hiểu được đây là những người đó trả thù?

      " như vậy dược vật này duy trì bao lâu mới phát tác?"

      "Lâu là mấy năm ngắn mấy ngày. Người dùng thuốc hiểu rất là thuốc tính của thuốc này." Mặc đại phu , đối với người bỏ thuốc đó ông ta cũng rất tò mò, người này hiển nhiên nghiên cứu rất sâu về các loại dược vật của tiền triều, Mặc đại phu bản thân cũng có nghiên cứu về các loại độc dược được dùng trong hậu cung tiền triều, nhưng là ông ta biết nắm giữ thời gian bỏ thuốc như người kia, là chuyện thể nào.


      Chương 100: …….

      An vương nghe Mặc đại phu xong liền trở nên trầm mặc. Nếu như ban đầu chỉ là hoài nghi kẻ bỏ thuốc lần này là người tiền triều, tại có thể khẳng định người bỏ thuốc chính là người tiền triều.

      thời gian trước trong hoàng cung xuất rất nhiều loại độc từ triều trước, vận số Trương Vân Nguyệt đúng là cực kì tốt, nếu sao có thể tránh thoát nhiều lần như vậy. Ban đầu khi nghe Trương Vân Nguyệt vận số tốt như vậy, mỗi lần đều tránh thoát cũng khỏi hoài nghi thể có chuyện may mắn như vậy. Nhưng kết quả tra ra chính là vận khí Trương Vân Nguyệt chính là tốt.

      Thời gian đó An vương cũng hoài nghi trong hậu cung sao có thể còn có người của tiền triều hiểu về dược vật đến vậy. Chỉ là thời gian đầu đó ngờ tới đối phương gan to như vậy muốn lật nghiêng cả vương triều Cảnh Hi. Thời gian đó chỉ cho rằng đối phương là người nữ nhân bình thường muốn sinh tồn trong chốn hậu cung mà thôi.

      "Vương Gia, tại phải làm sao?" An vương phi nghi hoặc nhìn An vương lần này kế hoạch chuẩn bị lâu như vậy rồi. Nếu như buông tha, chỉ sợ còn có cơ hội như vậy nữa.

      "Tin tức về mẫu phi cần giấu kín " Trong lòng Mẫu phi cũng là rất muốn thấy hai người kia ngồi ở vị trí đó, nếu như có thể để mẫu phi được lấy thân phận Thái hậu để mà chôn cất, mẫu phi rất vui. An vương liền do dự cũng có trực tiếp phân phó xuống dưới.

      An vương phi trầm mặc theo phân phó của An vương làm.

      Bên trong biệt viện, Triệu Khải Hâm nhận được tin tức Quý Thái phi . Chỉ là cũng phải người bên cạnh mình ra tay, mà là mấy dư đảng tiền triều còn sót lại trong cung ra tay.

      Chỉ là kể cả An vương chuẩn bị truyền tin tức này ra ngoài. Cũng có nghĩa là An vương bỏ qua cho những kẻ làm hại mẫu phi của mình kia.

      An vương vốn là còn muốn bố trí cho tốt. ra lúc trước khi phát ra chuyện trong cung, Triệu Khải Hâm xuất cung cũng điều động người trong cung xử lý những cung nhân tiền triều kia rồi. Nhưng vì Triệu Khải Hâm dính vào bệnh dịch nên vẫn còn chưa có tiếp tục mà thôi.

      Lần này An vương tự mình loại bỏ người của mình tiếp là giúp Triệu Khải Hâm tay, mấy cung nhân tiền triều còn sót lại trong hậu cung kia rất nhanh bị khống chế .

      Chỉ là thời điểm An vương muốn bắt giữ những người kia lại xảy ra vẫn đề. Những cung nhân kia thậm chí có kẻ trong người mang theo độc dược, hơn nữa còn có cả thứ độc phát tán trong khí, khiến cho người của An vương tổn thất ít.

      Chỉ là thuốc độc kia cũng nhiều lắm, nên phạm vi ảnh hưởng cũng tính rất rộng, chỉ trong khoảng mười mét vuông. Điều này cũng có nghĩa là những cung nhân kia chỉ có thể hoạt động ở trong phạm vi 10m² này. Phạm vi này . Mà những cung nhân kia sống sót cũng chỉ có năm người.

      Chỉ là giữa lúc người của An vương cảm thấy có thể quần chết mấy người kia Huệ phi lại mang theo người tới.

      "Huệ phi nương nương ngài vì sao lại tới? Nơi này rất nguy hiểm ngài mau trở về." Chỉ huy hành động lần này của đám người chính là đội trưởng Ngự Lâm quân vốn là mang danh người của An vương.

      ". . . . . ." trắng bệch nhìn những Ngự Lâm quân trước mặt, dám lời nào.

      "Thả những người đó? Nếu ta liền giết Huệ phi?" Huệ phi lên tiếng nhưng bên cạnh Huệ phi lại lên tiếng.

      Lúc này đội trưởng Ngự Lâm quân mới phát bên Huệ phi có khác thường.

      ."Ngươi là người nào?" Đội trưởng Ngự Lâm quân kinh ngạc họi vị kia.

      "Hừ? Ta là người như thế nào các ngươi còn đoán được sao? Ta là thành viên trong đám người kia? Ngươi thả họ, nếu ta liền để cho Huệ phi, các ngươi và ta cùng chôn theo các nàng?" Lý lạnh lùng nhìn đám người Ngự Lâm quân.

      Vốn là Lý có bị phát nên hoàn toàn có thể cần xuất đầu lộ diện. Nhưng là nay những cung nhân của tiền triều còn sót lại ngoại trừ bà ta ra hầu như tất cả đều bị Ngự Lâm quân giết, nếu như phải là bởi vì bà ta phải nghiên cứu thảo dược rất ít trực tiếp liên lạc với cung nhân trong cung, chỉ sợ những người này cũng tìm đến bà ta rồi.

      Nhưng bà ta muốn báo thù. Muốn vì Hoàng đế tiền triều báo thù. Nhưng chỉ có mình chuyện báo thù là thể thành. Bà ta rất ràng năng lực của mình. Nếu như về điều chế thuốc bà rất lợi hại. Chỉ dựa vào mấy quyển giới thiệu thảo dược của tiền triều với chút phương thuốc liền nghiên cứu ra được mấy loại bí dược của tiền triều. Nhưng là ngoại trừ những thứ này, những thứ khác bà ta đều biết? Báo thù. Diệt cả hoàng tộc vương triều Cảnh Hi, chỉ có độc dược thôi đủ.

      Độc dược làm sao để bỏ vào những thứ thức ăn của hoàng tộc, làm thế nào khiến người của hoàng tộc tiếp xác với những thứ bị bỏ độc là nhiệm vụ rất gian nan.

      rất ràng chỉ dựa vào mình bà ta được. Năm người trước mắt đều là người của bà ta. Bà ta cần bảo vệ năm người này. Chỉ cần năm người này còn vẫn có thể gây dựng lại thế lực.

      Suy nghĩ trong lòng Lý những người khác cũng hiểu. Đội trưởng Ngự Lâm quân nghe được lời Lý , vốn cũng có để ở trong lòng. Chỉ là muốn cho Huệ phi cùng chôn theo có can hệ gì tới bọn họ

      Nhưng khi Lý ra muốn bắt chính mạng của bọn họ chôn theo những Ngự Lâm quân kia liền do dự.

      Chỉ là đợi Ngự Lâm quân kịp do dự xong. có người thay bọn họ lựa chọn. Đó chính là ám vệ của Triệu Khải Hâm.

      Ám vệ dù sao cũng là ám vệ, có giống như Ngự Lâm quân. Ngự Lâm quân giết người là biết bị người phát , còn Ám vệ nếu như thực núp, trừ phi võ công cao hơn bọn họ nếu thể phát ra bọn họ. Hiển nhiên võ công của Lý thể so với những ám vệ qua huấn luyện bài bản.

      Ám vệ áp sát người Lý trực tiếp giết, Lý thế nào cũng có thể ngờ có người đủ nhanh tránh thoát được độc dược của mình mà giết chết mình.

      Dĩ nhiên Lý cũng lỗ vốn, vào lúc bà ta thét lên người ám vệ giết bà ta cũng chết. Đúng như Lý nghĩ, độc dược bà ta mang người phải người bình thường có thể tránh được. Người ám vệ kia dù công phu rất tốt, nhưng sau khi áp chế mà giết xong bà ta cũng phát độc mà chết.

      Mà Huệ phi trong cái nháy mắt Lý chết cũng chết. Dù sao nàng ta cũng sớm trúng độc rồi. Nếu như phải là Lý khống chế, nàng sớm phát độc rồi.

      Vốn năm người bị vây thấy Lý đến còn tưởng rằng họ được cứu rồi, lại nghĩ rằng kết quả cuối cùng chính là Lý trước.

      "Bao vây kĩ chỗ này. Ta cũng tin năm người này có thể bay?" Đội trưởng Ngự Lâm quân nhìn Lý , Huệ phi còn có ám vệ thân áo đen. Sắc mặt vô cùng khó coi. biết nếu như phải là ám vệ này ám sát Lý , tại người chết kia phải là ám vệ đó và Huệ phi, mà chính là bọn họ rồi phải sao?

      "Vâng" mọi người nhìn ám vệ nằm mặt đất. Trong lòng rất cảm kích cứu bọn họ mạng.

      "Lý ? Là ai?" Triệu Khải Hâm nghe được Lý lại là người chế ra tất cả những thứ độc dược kia. người như vậy sao có thể biết chút thông tin gì.

      Chế độc dược cần có dược liệu, mà dược liệu chỉ có Thái Y Viện mới có, mà bên trong Thái Y Viện cũng nữ y nào như Lý .

      "Dược liệu là do nội thị hầu hạ trong Thái Y Viện lấy. Nghe những thứ độc dược kia đều là do Lý tự mình căn cứ vào phương thuốc chế. Chúng ta tới nơi ở của Lý điều tra cũng có tìm được những phương thuốc kia. tại có thể thấy, phương thuốc kia bị người ta mang ." Vương Kỳ đối với việc Huệ phi đem nhân vật nguy hiểm như vậy đặt ở trong sân mình cảm thấy thể tưởng tượng nổi.

      Đồng thời trong khi điều tra chuyện này cũng phát Huệ phi đối đãi với Đại công chúa có thể so với mẹ kế nhà thường dân đối đãi còn bằng.

      "Thân phận của vị này điều tra đến đâu rồi?" Triệu Khải Hâm đối với nữ nhân lòng muốn hại Triệu gia như vậy lòng cảm thấy rất kỳ quái. Phải chuyện tiền triều bị diệt cũng phải do Triệu gia , đó là do bọn họ tự mình làm bậy đúng sao?

      "Cái này, tiểu nhân tra ra được chút nhưng cũng là chưa chắc chắn lắm" Vương Kỳ có chút do dự, những gì tra đó có chút đáng tin, nhưng đó chính là những gì mà người trong ám vệ tra ra được.

      "."

      "Lý này là công chúa tiền triều."

      "Công chúa? Tiền triều diệt vong đến bây giờ cũng có gần bốn mươi năm rồi?" Triệu Khải Hâm kinh ngạc vô cùng: "Lý kia tại bao nhiêu tuổi?"

      "Lý bây giờ 51 rồi."

      "Ah" như vậy cũng phải là có khả năng." 51 tuổi, vậy thời điểm tiền triều diệt vong là mười tuổi, khó trách có ý muốn báo thù rồi." Vốn là tiền triều có diệt vong dù sao vẫn là công chúa cao cao tại thượng. Kết quả sau khi tiền triều diệt vong bị biến thành cung nữ hầu hạ người ta.

      Nếu như ta khi đó còn tốt, những hưởng thụ xa hoa cũng chưa đủ nhiều, mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển cũng quá lớn. Nhưng mười , lớn lớn cũng còn , những thứ nên hưởng thụ cũng hưởng thụ rồi. Giữa hai tuổi đó mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển tự nhiên lớn.

      "Tra lại vài lần nữa xem trong cung còn sót lại người nào nữa ." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi ra. cũng muốn vất vả trừ dư nghiệt tiền triều lại còn thêm nanh vuốt của An vương.

      "Tham kiến hoàng hậu nương nương." Ngụy Đình nhìn thấy hoàng hậu tới, trong lòng kinh ngạc, hoàng hậu tại sao lại tới vào lúc này. Chỉ là mặt vẫn có biểu tình gì, hành lễ vấn an.

      "Bổn cung muốn gặp hoàng thượng. Ngươi mau thông báo." Hoàng hậu nhìn Ngụy Đình, vẻ mặt nhàn nhạt.

      "Hoàng hậu nương nương, hoàng thượng phân phó lúc này thể quấy nhiễu." Ngụy Đình vừa nghe hoàng hậu muốn gặp hoàng thượng vội vàng lên tiếng ngăn cản. Triệu Khải Hâm đúng là phân phó, dù sao xử lý chuyện liên quan tới ám vệ, cũng muốn cho nàng nghe dù chỉ nửa câu.

      "Bổn cung muốn gặp hoàng thượng, tên nô tài nhà ngươi còn nghe thấy sao? Tránh ra?" Hoa Lăng Duyệt vừa thấy Ngụy Đình ngăn cho nàng vào gặp hoàng đế, trong lòng lửa giận hoàn toàn bốc cao.

      Bắt đầu từ khi Trương ma ma vô duyên vô cớ bị mang nàng vẫn đè nén tâm tình tức giận, Trương ma ma là vú nuôi của nàng, theo nàng hai mươi mấy năm rồi. Có thể địa vị Trương ma ma trong lòng nàng cũng là thấp hơn so với Tả Tướng phu nhân.

      "Nương nương đây là hoàng thượng phân phó." Ngụy Đình cúi đầu giọng vẫn bình tĩnh. mặc dù là nội thị, nhưng ngay cả Hoàng đế Triệu Khải Hâm cũng có kêu là nô tài. Kết quả hôm nay lại bị hoàng hậu gọi như vậy rồi. Nếu trong lòng có phẫn nộ là chuyện thể nào. Nhưng mà người thành tinh, tự nhiên để cho tâm tình tức giận đó biểu ra ngoài cho người ta phát .

      "Bên ngoài có chuyện gì?" Triệu Khải Hâm nghe phía ngoài có tiếng tranh chấp liền hỏi.

      "Hoàng thượng, hoàng hậu nương nương cầu kiến." Ngụy Đình ở ngoài cửa có chút bất đắc dĩ nói.

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 101: ….…
      Vốn hoàng hậu muốn tới cầu kiến hoàng thượng, chuẩn bị ngăn lại, hoàng thượng bây giờ bận xử lý chuyện gì vẫn biết, nhưng nghĩ đến hoàng hậu lại cố chấp như thế, mình cho nàng vào, nàng lại muốn trực tiếp xông vào?

      “Hoàng hậu?" Triệu Khải Hâm mặc niệm tiếng, trong lòng nghi ngờ, thời điểm này tới làm cái gì. “Cho hoàng hậu vào."

      “Tham kiến hoàng thượng."

      “Hoàng hậu đứng lên, có việc gì thế?" Triệu Khải Hâm hỏi xong lại phát hoàng hậu vẫn còn quỳ gối đất, có ý đứng dậy.

      “Hoàng hậu làm cái gì vậy?" Triệu Khải Hâm nhịn được cau mày, nhìn biểu của hoàng hậu bây giờ biết được hoàng hậu là vì cái gì mà tới, tất nhiên là vì lúc trước Trương ma ma bị bắt .

      “Hoàng thượng, thiếp muốn hỏi Trương ma ma đến cùng là làm việc gì mà vì sao ngài lại muốn bắt nàng ta?" Hoàng hậu ngẩng đầu lên hỏi Triệu Khải Hâm, nàng biết, lúc Trương ma ma bị bắt người của Triệu Khải Hâm cũng cho nàng biết tại sao muốn bắt Trương ma ma. Dù sao cũng có ít tin tức thể tiết lộ .

      “Hoàng hậu đứng lên . Hoàng hậu có biết rất ràng Trương ma ma là người như thế nào sao?" Triệu Khải Hâm nhìn hoàng hậu hỏi, biết hoàng hậu lúc trước cũng phải là người của An vương mà Trương ma ma cũng phải là người của An vương.

      “Thiếp dĩ nhiên là biết ràng." Hoàng hậu trong lòng nghi ngờ lời của Hoàng đế, chẳng lẽ là Trương ma ma làm việc gì nên hay sao?

      “Vậy hoàng hậu có biết Trương ma ma là người của An vương? Thời gian gần đây, tin tức trong biệt viện này có rất nhiều là từ trong tay Trương ma ma truyền , hoàng hậu có phải cũng biết ràng ?" Triệu Khải Hâm nhìn chằm chằm hoàng hậu, trong lòng mặc dù biết hoàng hậu phải người của An vương, thế nhưng lại phải rất khẳng định hoàng hậu có biết hay Trương ma ma khác thường.

      “Cái gì? ?" Hoa Lăng Duyệt thế nào cũng nhớ được là mình nghe được tin tức này, Trương ma ma lại là người của An vương?

      “Làm sao lại như vậy? thể nào?! Hoàng thượng, Trương ma ma thể nào là người của An vương được? Cả nhà của nàng cũng bị..." Hoàng hậu ngây ngẩn cả người, nàng hiểu, phải Trương ma ma thành người của An vương, là cả Hoa gia cũng đứng ở phía An vương, nàng là đứa con của Hoa gia lại thành đồ bỏ? Ngay cả người từ chăm sóc cho nàng là Trương Đại Trương ma ma cũng bỏ qua nàng?

      “Thần thiếp biết rồi, thần thiếp xin phép cáo lui." Hoàng hậu trầm mặc xoay người rời .

      Trở lại bên trong sân , đem tất cả mọi người đuổi ra ngoài, nàng ngồi lẳng lặng, theo kí ức khỏi nhớ tới tình cảnh từ đến lớn, nàng tự nhận chưa từng làm chuyện gì có lỗi với Hoa gia, ban đầu phụ thân an bài nàng vào cung, nàng cũng nguyện ý, dù là làm hoàng hậu thế nào?

      Hoàng Đế sau đó là hậu cung phi tử ít hơn so với hậu viện của các đại thần, ngược lại bởi vì là Hoàng đế mà trong hậu cung, nữ nhân càng nhiều hơn, thân phận càng thêm cao nàng đều thể tùy ý đuổi những nữ nhân kia?

      Nếu như là nhà người thường dù là đại thần trong nhà, những thị thiếp này cái gì cũng chỉ là nô tài dùng để hầu hạ chủ nhân, chủ nhân trong nhà cũng chỉ có hai? Những nữ nhân này nàng tùy ý có thể bán ra? Có bao nhiêu chênh lệch nàng rất ràng? Nhưng sau tại sao lại đồng ý đây? Cũng chỉ là bởi vì phải mẫu thân và phụ thân bởi vì chính mình muốn vào cung làm khó khăn thôi?

      Nhưng nàng hy sinh đổi lấy được cái gì? Là xem như chuyện đương nhiên mà vứt bỏ?

      Ha ha? Hoa Lăng Duyệt ngươi chính là câu chuyện cười hay sao?

      Tự ma là có. Tất cả mọi thứ đều là giả? Đều là giả? Chỉ có quyền lợi là ? Ha ha, Hoa gia? ? Bổn cung làm cho các ngươi hối hận? Bổn cung làm cho tất cả các ngươi biến mất ở đời này! Hoa Lăng Duyệt trong mắt lóe lên tia hận ý thoáng qua khiến cho căn phòng vốn là mờ tối càng thêm tối tăm vài phần, hình như ánh mặt trời cũng chiếu vào được tâm tư nồng đậm hận ý.

      “Hoàng thượng, Cổ ngự y cầu kiến."

      “Hả? Mời vào?" Triệu Khải Hâm mới vừa tiễn bước Hoa Lăng Duyệt, vốn tâm tình có chút tốt, nghe được Cổ ngự y đến, lập tức vui mừng.

      “Hoàng thượng, tại dịch bệnh trong biệt viện được khống chế, mà người mắc bệnh mặc qua hay dùng qua cái gì cũng tập hợp lại đem tiêu hủy tận gốc." Cổ ngự y nhìn Triệu Khải Hâm .

      cần tập, chỉ cần xác nhận người sống khỏi là được rồi." Triệu Khải Hâm đè xuống vui vẻ trong lòng thản nhiên .

      Cổ ngự y ngẩn người: “ khỏi hẳn rồi."

      “Cổ ngự y trở về chuẩn bị, tối nay chúng ta ." Triệu Khải Hâm bình tĩnh hạ lệnh.

      “Vâng" Cổ ngự y biết, Triệu Khải Hâm đây là cho biết, cũng có buông tha.

      Cổ ngự y cũng rất ràng chuyện này thể để cho những người khác biết.

      Ban đêm, Triệu Khải Hâm để Trương Vân Nguyệt ôm bảo bảo, mang theo đoàn người từ mật đạo rời khỏi biệt viện, mà sau khi Triệu Khải Hâm dẫn đám người rời , biệt viện liền bị thiêu đốt .

      “Hoàng thượng, đây là?" Trương Vân Nguyệt rời mật đạo liền nhìn lại phía sau ánh lửa đầy trời, rất là kinh ngạc.

      có gì, nàng theo là được." Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn phương hướng biệt viện, chuyện cháy phải an bài người làm, là người của An vương làm, người kia là gia đinh duy nhất của An vương mà lưu lại có bắt , chính là tiếp tay An vương diệt trừ số người.

      “Hoàng thượng, chúng ta muốn tiếp tục lên đường sao?" Hoa Lăng Duyệt tới bên người Triệu Khải Hâm hỏi.

      Triệu Khải Hâm quay đầu tùy ý liếc Hoa Lăng Duyệt cái, định quay đầu, lại đột nhiên cố định bình tĩnh nhìn Hoa Lăng Duyệt mấy lần.

      “Hoàng thượng?" Hoa Lăng Duyệt nghi ngờ nhìn Triệu Khải Hâm, trong lòng lại nhảy thình thịch. Ánh mắt Triệu Khải Hâm quá mức sắc bén, nàng cũng chỉ là thay đổi thái độ mà thôi, làm gì phải nhìn nàng như thế?

      “Tiếp tục gấp rút lên đường." bình tĩnh quay đầu, ban đầu muốn chuyện của Trương ma ma tố cáo cho Hoa Lăng Duyệt biết, thời điểm liền muốn thông qua Hoa Lăng Duyệt đến lúc đó tất nhiên xảy ra chút biến hóa, nhưng ngờ Hoa Lăng Duyệt biến hóa lại là như vậy, cái loại cảm giác đó đem tất cả ôn tình từ bỏ, khiến Triệu Khải Hâm rất là thoải mái.

      Chỉ là Triệu Khải Hâm cũng có để ở trong lòng, Hoa Lăng Duyệt chỉ là đứa con bị Hoa gia vứt bỏ, cũng chỉ là nữ nhân hậu cung thôi.

      Đoàn người ra roi thúc ngựa hướng Kinh Thành chạy tới, lúc trời sáng đoàn người đến ngoài cửa thành Kinh Thành.

      Đồng thời Triệu Khải Hâm ra mệnh lệnh cùng chứng thực đến đầu Ngự Lâm quân, trừ bỏ bị An vương chiêu dụ chính là đội trưởng cấp dẫn dắt đội người kia, tất cả đều tập họp tới ngoài cửa thành nghênh đón Triệu Khải Hâm.

      Chuyện Triệu Khải Hâm, vị hoàng đế này xuất trong biệt viện có dịch bệnh dân chúng Kinh Thành vẫn biết, chỉ là bách tính cũng phải rất tin tưởng, đầu tiên Triệu Khải Hâm trước khi phải du ngoạn, du xuân, hơn nữa bệnh dịch này đến tiếp sau cũng xuất tin có người chết nào (cung nữ nội thị có trong phạm vi quan tâm của dân chúng, bọn họ chỉ quan tâm nữ nhân trong hậu cung, còn có hai hoàng tử cùng bản thân Hoàng đế có phải có chuyện. ).

      Mà so sánh với lời đồn đãi Triệu Khải Hâm bệnh nặng mà , Đại hoàng tử bình yên vô khiến dân chúng kiên định tin tưởng hoàng thượng của bọn họ tốt, nếu bệnh dịch, lời đồn đãi vậy cũng là giả.

      Dù sao so sánh với Đại hoàng tử yếu ớt nhiều bệnh, thân thể là ấm sắc thuốc cũng có dính vào bệnh dịch, thân thể Triệu Khải Hâm là người khỏe mạnh làm sao có thể dính vào bệnh dịch? Vì vậy bách tính cảm giác mình thấy chân tướng rồi.

      Tiếp theo chính là lời đồn đãi An vương cũng ra, còn có người can đảm phỏng đoán An vương muốn mưu triều soán vị? Vì vậy bách tính cảm thấy càng thêm chân tướng rồi, gây nên lời đồn bệnh dịch cái gì cũng là An vương tung tin ra? Vì vậy Triệu Khải Hâm, vị hoàng đế này để ý tay chân tình thâm, muốn trở về xử lý An vương, hi vọng An vương có thể khi có ở đây lúc này mà thu tay lại.

      Đáng tiếc tấm lòng của Hoàng đế lại uổng phí, An vương chỉ có thu tay lại còn tệ hại hơn? Chứng cớ cũng là bởi vì thân thể ở lại trong hoàng cung tu dưỡng, Huệ phi bị An vương giết ? An vương phi tử trong hậu cung Hoàng đế rồi, đây phải là tệ hại hơn là cái gì? ?

      Trương Vân Nguyệt ngồi ở trong cung điện, nghe Xuân Hoa đem lời đồn đãi phía ngoài cho mình nghe, nàng nghe rất sung sướng, những lời đồn đãi này rốt cuộc là người truyền hay sao? Ngươi phải lời đồn đãi là giả, vậy nó đúng là giả, nhưng ngươi phải nó là , nó lại có phần nội dung là .

      Đây là bút tích của Triệu Khải Hâm rồi.

      Trương Vân Nguyệt cho là Triệu Khải Hâm công bố chứng cớ An vương mưu phản, sau lại quang minh chánh đại giết An vương, kết quả lại hoàn toàn phải như thế, mưu phản là An vương, mà là chỗ Hoa gia của Hoàng hậu? Điều này làm cho Trương Vân Nguyệt càng cảm nghi ngờ, hoàn toàn hiểu.

      Chuyện Trương ma ma, Trương Vân Nguyệt cũng biết chút, chỉ là biết sơ sơ, những thứ khác phải rất ràng, hôm nay Hoa gia rơi vào tình cảnh này, Trương Vân Nguyệt cũng còn thấy hoàng hậu có phản ứng gì, điều này là rất kỳ quái.

      “Ma ma, ngươi hoàng hậu là có ý gì?" Trương Vân Nguyệt tự mình nghĩ thông chỉ có thể hỏi ma ma bên cạnh rồi.

      “Nương nương, ngài cảm thấy Hoa gia đầu phục An vương đại biểu cái gì?" Lý Ma Ma nghe Trương Vân Nguyệt hỏi, trả lời mà là hỏi ngược câu.

      “Đại biểu? phải đại biểu họ phản bội hoàng thượng sao?"

      “Nhưng hoàng hậu là Hoàng hậu của hoàng thượng."

      “Hoàng hậu thành đứa con bị bỏ rồi hả ? ?" Trương Vân Nguyệt hiểu, vốn là nàng cũng nghĩ tới phương diện này, kiếp trước, gia đình đối với nàng ảnh hưởng rất lớn, kiếp trước cha mẹ nàng sủng ái nàng, nàng tự nhiên cũng suy nghĩ tới việc người nhà của Hoàng hậu tính kế nàng ta và buông tha hoàng hậu cái gì. Dù là có lần tặng người chuyện chưa thỏa mãn.

      như vậy, tại hoàng hậu hận Hoa gia rồi hả ?" Trương Vân Nguyệt có chút cảm thấy thể tưởng tượng nổi, coi như hận, cũng tới mức trở thành hận để Hoa gia biến mất?

      đợi Lý Ma Ma trả lời, mình lại cảm khái câu: “ ác độc !" đem chuyện này buông xuống, nàng tiếp tục quan sát chuyện của An vương.

      Chuyện An vương rất nhanh cũng có tin tức, An vương chết bất đắc kỳ tử tại nhà, người động thủ là dư nghiệt tiền triều, dĩ nhiên chân tướng như thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết. Dù sao lần trước chuyện Quý Thái phi đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, lúc người làm trong An vương phủ truyền ra qua tin tức, người động thủ là dư nghiệt tiền triều, tại trở lại cũng phải là rất kỳ quái.

      An vương phi bởi vì đau lòng quá độ ngã bệnh, sau khi hôn mê giường bệnh ba ngày cũng buông tay theo, cả An vương phủ cứ như vậy suy sụp.

      Chuyện An vương tất cả đều kết thúc, Trương Vân Nguyệt cũng cho là nàng bình tĩnh, dĩ nhiên cũng đúng là bình tĩnh, chỉ là bình tĩnh này chỉ kéo dài mấy tháng, ở buổi chiều ánh nắng tươi sáng ( ràng là hỏa hoà thuận vui vẻ, mặt trời muốn đem người đốt cháy rồi), Trương Vân Nguyệt sau khi rời giường, cảm thấy ngột ngạt khó thở, thiếu chút nữa cho là mình lại bị hạ độc rồi.

      Dĩ nhiên, Trương Vân Nguyệt có quên mình bị hạ độc, sau khi hồi cung mới hiểu.


      Chương 102: …….

      "Chủ tử, ngài thế nào?" Cúc Hoa vào liền gặp được nương nương của nàng mặt tái nhợt ngồi ở đầu giường thở dốc.

      "Ta cảm thấy được có chút bị đè nén, cảm giác khí này cũng thở được." Trương Vân Nguyệt lòng cảm thấy khó chịu, cảm giác như thế trước kia cũng có qua.

      "Chủ tử, ngài ngồi , để nô tì mời thái y"" Cúc Hoa nghe xong lời này, tâm lập tức nhói lên, nàng cũng nghĩ tới lần trước chuyện xảy ra ở trong biệt viện, độc.

      Rất nhanh thái y tới, thái y này phải là người khác mà là Đặng thái y.

      "Tham kiến Thuần sung viện nương nương."

      "Đặng thái y mau dậy ."

      "Nương nương trừ cảm giác thở nổi, bên ngoài còn có cảm giác nào ?" Đặng thái y vừa bắt mạch vừa .

      " có, thở nổi cũng là hôm nay sau khi ngủ trưa tỉnh lại mới có, trước là có." Trương Vân Nguyệt nghĩ rồi ra.

      "Chúc mừng nương nương, chúc mừng nương nương, ngài đây là hỉ mạch." Đặng thái y thả tay xuống cho Trương Vân Nguyệt lời chúc.

      "À? Mang thai?" Trương Vân Nguyệt có chút há hốc mồm, mang thai, giữa ngày hè mang thai? Khụ khụ... Mang thai còn chọn mùa sao?

      Đám người Cúc Hoa cũng mặc kệ trong lòng Trương Vân Nguyệt nghĩ cái gì, chỉ là nghe được nàng mang thai, từng người cũng vui mừng trở lại.

      "Chúc mừng nương nương, chúc mừng nương nương, lần này nhị hoàng tử nên vui mừng, có đệ đệ hoặc là muội muội cùng với , cũng đơn rồi." Cúc Hoa vui mừng .

      "Nương nương khó thở là chuyện gì xảy ra?" Cúc Hoa vui mừng xong rồi đột nhiên phát chính mình tự hỏi thái y nguyên nhân.

      "Nương nương có việc gì, chỉ là thời tiết nóng bức, để chậu nước đá là tốt rồi, chẳng qua nay nương nương mang thai, để quá nhiều chậu nước đá cũng tốt, nương nương tốt nhất là nên dời ra sân." Đặng thái y , tại cái nhà này bây giờ có mát mẻ bằng Dao Hoa cung.

      Vĩnh Ninh cung là tên chỗ ở tại của Trương Vân Nguyệt, cung điện này cách Thái Cực Điện của Triệu Khải Hâm cũng xa, cũng phải là rất gần, vốn thân phận của nàng là thể có mình cung điện , chỉ là ai bảo nàng có nhi tử đây?

      Hơn nữa, hậu cung Triệu Khải Hâm sau khi trải qua bệnh dịch ở biệt viện lần trước, lưu lại phi tử lòng nhiều lắm, phi tử có địa vị cao, trừ hoàng hậu bên ngoài chính là Quý Phi còn có Hiền phi còn sống, những người khác tất cả đều ở lại biệt viện.

      Mà phi tử địa vị thấp có mấy, hôm nay càng thêm ít đến thương cảm, tổng cộng để lại năm, hơn nữa năm người này còn đều là có được sủng hạnh qua.

      Kết quả như thế, ngay tại lúc này cả hậu cung, cung điện trống ra rất nhiều, mà Triệu Khải Hâm cùng Hoa Lăng Duyệt hai người đối với hậu cung, sau khi tiến hành kiểm tra trong hậu cung trừ những viện vắng vẻ đều bị những cung nhân tiền triều phá hủy ra, những thứ khác cũng còn coi như là bình thường.

      Cho nên Trương Vân Nguyệt liền dời xa Dao Hoa cung, nàng ngược lại cảm thấy Dao Hoa cung rất tốt, xung quanh Dao Hoa cung có cung điện của các phi tử khác, mà ví tri cung Thái Cực của Triệu Khải Hâm cũng đặc biệt. Điều này cũng đưa đến, chỉ cần Trương Vân Nguyệt ra ngoài, phi tử hậu cung cũng Dao Hoa cung tìm nàng phiền toái, cho nên ngày trôi qua được kêu là tiêu diêu tự tại, nhưng hôm nay đổi cung điện khác, mặc dù trước mắt mà , phi tử hậu cung còn có tìm nàng phiền toái, nhưng là ai biết về sau có thể hay ?

      "Cái gì? Nữ nhân kia lại mang thai?" Hoa Lăng Duyệt nghe cung nữ bên cạnh bẩm báo cau mày, mặt là vẻ mặt vô cùng thể tin, phải biết mặc dù nàng hồi cung, sau lại có ở dược thiện thượng động thủ, nhưng cũng bày tỏ nàng cũng chưa có động thủ qua.

      tại cả cung vụ trong hậu cung đều ở trong tay nàng, những cái phấn bột nước này, động chút tay chân là quá đơn giản. Coi như bên người nàng ta có ma ma lợi hại hơn nữa cũng thể phát những thứ kia hình như làm hại tay chân, nàng cũng thích dùng chỉ loại dược vật mà nàng thích hơn chính là dùng tổ hợp dược vật, các loại dược vật gặp nhau sau sinh ra, nàng muốn hiệu quả như vậy cũng dễ dàng bị người bắt được nhược điểm rồi.

      "Thái y chứng thực rồi hả ?" Hoa Lăng Duyệt điều chỉnh tâm tình của mình, sau hỏi Cẩm Tú bên cạnh, tại Cẩm Tú thành người nàng tin tưởng nhất, vốn là nàng tin tưởng nhất chính là Trương ma ma từ trong nhà mang tới, nhưng hôm nay Trương ma ma chút do dự phản bội, để cho nàng bao giờ tin tưởng người của Hoa gia, ngoài cung nữ rồi.

      "Đúng vậy, xác nhận, tại cả hậu cung chỉ sợ cũng biết tin tức." Cẩm Tú giọng mà ra, đối với Trương Vân Nguyệt, nữ nhân này nàng vốn là cũng còn để ở trong lòng, nhưng hôm nay nhưng lại thể coi nàng như đối thủ lớn nhất của chủ tử nhà mình.

      Từ bắt đầu ở trong biệt viện, bị thiết kế chăm sóc Hoàng đế, nàng liền vào mắt Hoàng đế, coi như Triệu Khải Hâm biết nàng là bị tính kế , biết nàng phải tâm cam tình nguyện, vậy thế nào? Chỉ cần quá trình chăm sóc có qua loa, vậy bày tỏ trong lòng của nàng vẫn có hoàng thượng.

      Huống chi nàng muốn chăm sóc Triệu Khải Hâm, cũng phải là có cách nào, chỉ là nàng phải bỏ ra chút giá cao thôi, nhưng nàng , hơn nữa quan trọng nhất là lúc Trương Vân Nguyệt từ vườn Thúy Trúc bị mang , hoàn toàn có chống cự, ngay cả có thể là rất ung dung mà .

      "Ta lại có nghĩ đến Trương thị này như thế mà thông minh, ta nhớ được nhà mẹ Trương thị đến bây giờ còn biết nàng thành phi tử của hoàng thượng?" Tròng mắt Hoàng hậu chợt lóe, có đạo lý nàng trải qua những khổ sở kia, Trương thị có thể lòng vô ưu ôm đứa bé đúng ?

      "Dạ, nô tỳ nhất định khiến người nhà Trương thị biết nàng hôm nay phát đạt rồi." Khóe miệng Cẩm tú nhếch lên lộ ra nụ cười.

      "Ngươi xuống, Bổn cung tin tưởng ngươi, còn nữa, ngươi tốt nhất xem xét việc tiếp nhận người của ngươi, ngươi năm nay cũng 19 rồi, cuối năm, Bổn cung cho ngươi xuất giá." Hoa Lăng Duyệt cười nhìn Cẩm Tú .

      "Nô tỳ tạ nương nương ân điển." Cẩm Tú vui mừng, nàng cho là nàng biết nhiều chuyện của hoàng hậu như vậy, hoàng hậu chắc chắn để cho nàng xuất giá rồi, nhưng ngờ hoàng hậu lại vẫn làm nàng xuất giá. Đây tuyệt đối là niềm vui ngoài ý muốn.

      "Ngươi cũng cần tạ Bổn cung, ngươi vì bản cung làm việc nhiều như vậy, Bổn cung thể nào phá hủy cả đời của ngươi, dù sao Bổn cung cũng đồng dạng là nữ nhân, tự nhiên biết nữ nhân muốn qua ngày gì. Chỉ là Bổn cung mặc dù có thể thả ngươi xuất cung lại thể để cho ngươi tự do xuất giá, nhà của người ngươi gả về sau nhất định phải ở tại trong trang mới được." Hoa Lăng Duyệt cười nhìn Cẩm Tú , nàng biết Cẩm Tú cự tuyệt, bởi vì trong lòng Cẩm Tú nghĩ người mình gả là nông dân bình thường, đó là biểu ca của nàng, vậy mà hôm nay người nam nhân kia cũng 23 rồi, nhưng đến bây giờ vẫn chờ Cẩm Tú.

      Đây cũng là lý do tại sao Hoa Lăng Duyệt muốn thả Cẩm Tú xuất cung, bên ngoài cung có người đàn ông chờ, tại Cẩm Tú còn trẻ có cảm giác gì, nhưng đợi đến về sau lớn tuổi nhất định hận nàng.

      "Dạ, nô tỳ nghe hoàng hậu nương nương an bài." Cẩm Tú vui mừng, nàng đối với tương lai lần nữa tràn đầy lòng tin.

      Cẩm tú sau khi rời khỏi đây cũng có thấy mặt Hoa Lăng Duyệt có nụ cười, chỉ là án theo cầu hoàng hậu làm việc.

      Ở trong Di Hoa cung, Hiền phi nghe được cung nữ hồi báo tin tức, trực tiếp bẻ gãy giáp ở ngón tay giữa

      "Nàng làm sao lại may mắn như vậy đây?" Như có chuyện gì xảy ra, đưa tay lấy đoạn giáp ném sang bên cảm khái .

      "Chủ tử, ngài có phải hay là hoàng hậu nương nương làm cái gì đưa đến. . . . . ." Nhạc Trà có chút xác định .

      "A, làm sao ngươi lại có loại ý nghĩ này?" Hiền phi nhíu mày nhìn Nhạc Trà, nàng tự nhiên biết hoàng hậu khẳng định làm cái gì, nhưng nàng lại có tra được, ngay cả tìm đến thái y cũng có tra ra vấn đề.

      "Chủ tử, nô tỳ có bạn tốt ở chỗ Thuần sung viện nương nương, còn có chuyển vào cũng ở bên trong Vĩnh Ninh cung, vì vậy biết chút chuyện tình trong Vĩnh Ninh cung, chỉ là nàng ta cũng thể tiếp xúc được chuyện bên người Thuần sung viện." Nhạc Trà suy nghĩ chút vẫn là đem lấy chính mình có người bạn ra.

      "A, như vậy Bổn cung có cách nào mượn tay của nàng ta làm những gì rồi hả ?" Hiền phi nhíu mày nhìn Nhạc Trà.

      "Nương nương, nàng ta nghĩ muốn ra cung." Nhạc Trà cúi đầu , ra nàng rất sợ, người nhà của nàng cũng bị Hiền phi khống chế, nhưng nàng thể ra bán bằng hữu của mình.

      Hiền phi thấy Nhạc Trà như vậy nhịn được cười, chỉ là nàng cũng muốn mượn tay cung nữ này hành động, đối phó Trương Vân Nguyệt, người của nàng sớm chuẩn bị tốt rồi.

      "Ngươi lấy chút tin tức là được."

      Lời của Hiền phi khiến Nhạc Trà thở phào nhõm, nàng biết Hiền phi nếu có tiếp tục nữa vậy bày tỏ hề trông cậy vào người kia nữa.

      "Nô tỳ nghe người bạn kia , Thuần sung viện nương nương mặt chưa bao giờ dùng phấn bột nước hay dầu bôi tóc, ngay cả đồ trang sức cũng là đơn giản nhặt dùng, vải vóc cái gì làm y phục trước đều muốn tẩy ba lần trở lên, hơn nữa mỗi lần đều muốn ở dướí ánh mặt trời phơi qua mới có thể cầm làm y phục."

      "Ngươi là chưa bao giờ dùng phấn bột nước cùng dầu bôi tóc? Nàng kia chẳng lẽ chưa bao giờ hóa trang sao?" Hiền phi bày tỏ hoài nghi, trong hậu cung, nữ nhân lúc thấy hoàng thượng hóa trang làm sao có thể?

      "Nô tỳ biết, chỉ là nô tỳ thấy có người , Thuần sung viện cho tới bây giờ đều đưa những thứ phấn bột nước cùng dầu bôi tóc kia đều vứt bỏ, cũng cầm thưởng cho người, nàng từ người ở nơi đó nghe được việc, giống như người bên cạnh hỏi Thuần sung viện nương nương, Thuần sung viện nương nương tại sao đem những thứ đó khen thưởng cho cung nữ, Thuần sung viện nương nương nàng thể làm hại con nhà người ta về sau cả đời thể làm mẹ."

      "Tin tức này ngươi lấy được ở thời điểm nào?" Hiền phi quay đầu hướng Nhạc Trà, ánh mắt thâm trầm khiến chân Nhạc Trà mềm nhũn.

      "Nô tỳ, nô tỳ là ngày hôm qua mới biết, nô tỳ tối hôm qua suy nghĩ buổi tối cũng biết là có phải hay , nô tỳ cũng muốn cho chủ tử, chỉ là buổi sáng lại vội vàng, nô tỳ cũng biết tin tức xác thực hay xác thực . . . . . ." Nhạc Trà xác định a. Tin tức này nếu là giả, Hiền phi phải dạy dỗ nàng à?

      Hiền phi hít sâu, nàng bây giờ xác định tin tức này tám phần là . muốn biết hoàng hậu như thế mà lại lợi hại, vốn là nàng còn tưởng rằng chỉ có thuốc thiện kia có vấn đề mà ai ngờ đâu kết quả ra lại là những thứ họ hằng ngày sử dụng như phấn bột nước kia đều có vấn đề"

      "Ngươi xuống, Tân ma ma cho Nhạc Trà tiền thưởng."

      Nhạc Trà sau khi rời khỏi, Hiền phi cùng Tân ma ma hai người liếc mắt nhìn nhau trận gì.

      "Ma ma, những thứ phấn bột nước này có vấn đề sao?" Hiền phi từ bàn trang điểm cầm lên phấn trong mắt kia, Tân ma ma ở phương diện dược vật cũng có nghiên cứu, nhưng nàng phát được phấn bột nước này có vấn đề gì.

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 103: …….
      "Chủ nhân, nếu như có vấn đề phát sinh về sau tuyệt đối chúng ta thể thể sử dụng được nữa, việc này thà tin là có còn hơn là tin." Tân ma ma nghĩ "Được, vậy về sau nhưng loại phấn son này phải làm sao bây giờ?" Hiền phi cau mày nhìn Tân ma ma, lúc trước những loại phấn son này vẫn rất hữu dụng, bây giờ lại đột nhiên sử dụng những thứ này nữa, đến lúc đó khẳng định hoàng hậu hoài nghi, chỉ sợ đến lúc đó lại đổi phương pháp khác dùng loại thuốc độc khác, như vậy là khó lòng phòng bị.

      "Nếu vậy cách tốt nhất là ta giả bộ bệnh!" Hiền phi nghĩ ra được biện pháp nào khác, vạn bất đắc dĩ đành phải chọn cái phương pháp nguy hiểm nhất.

      sợ sinh bệnh, chỉ sợ đến lúc đó hoàng hậu lại làm chút chuyện gì đó khiến cho nàng bệnh giả thành !

      "Chủ nhân, tại phương pháp này thể dùng, người quên lúc này người kia có thai sao, người nếu thực làm như vậy, hoàng thượng nghĩ về người như thế nào. Hay là cho triệu phu nhân từ ngoài cung vào cung thăm người ? Đến lúc đó lại phu nhân thầm mang chút son phấn cùng loại hương vị vào có được ?" Tân ma ma vội vàng đánh gẩy ý nghĩ giả bộ bệnh đồng thời bày chiêu mới cho Hiền phi.

      Hiền phi nghĩ nghĩ cũng hiểu được lúc này bản thân mình lại giả bộ bệnh là đúng lúc lắm, "Vậy chỉ có thể thỉnh mẫu thân vào cung thôi."

      Phản ứng bên phía Quý phi Hàn Ngọc Cầm lại đơn giản hơn hiều, đối với việc Trương Vân Nguyệt lại có thể mang thai lần nữa Hàn Ngọc Cầm chỉ cảm thấy thủ đoạn của nữ nhân này quả đơn giản.

      "Ngươi tại hoàng hậu có phải là tức điên lên rồi hay ?" Hàn Ngọc Cầm vui sướng khi nhìn người khác gặp họa.

      "Chủ nhân sao mà người chút cũng thấy sốt ruột a?" Nhạc Phàm bên người Hàn Ngọc Cầm đối với biểu trấn định của chủ tử nhà mình cực kì bội phục.

      "Tại sao ta lại phải sốt ruột chứ? Người mà đáng lẽ nên phải sốt ruột phải là cái vị ngồi ở vị trí cao cao kia kìa, còn có Hiền phi nữa mới đúng, bản cung có cái gì mà cần phải sốt ruột ." Quý phi tùy ý , hoàng hậu cùng Hiền phi đều vẫn chưa xuống tay mà, nàng có cái gì mà phải sốt ruột , nàng chỉ cần đứng bên mà nhìn là được rồi.

      tại khẳng định hành động rồi, cái nữ nhân mặt ôn nhu tao nhã đó, thấy vậy chứ nội tầm biết là có bao nhiêu hẹp hòi hiểm. Còn có hoàng hậu nữa chứ, hành trình đến biệt viện lần này trái lại làm cho nàng ta thay đổi rất nhiều, nếu trước kia hoàng hậu làm cho nàng cảm thấy nàng ta chỉ là nữ nhân có tâm kế cũng quá thâm trầm mà thôi, thế nhưng tại hoàng hậu người hoàng hậu đủ tư cách rồi.

      Quả là nữ nhân vừa có thủ đoạn cũng vừa có tâm kế lại có cả tàn nhẫn.

      "Nô tỳ cảm thấy tại hoàng hậu nương nương vẫn đợi chủ nhân xuất thủ." Nhạc Phàm nghĩ nghĩ .

      "A..., Nhạc Phàm làm sao ngươi lại có thể có loại nghĩ gì này chứ? Chủ nhân nhà ngươi đây cũng rất muốn sớm chút động thủ lắm, nhưng mà chuyện biệt viện lần trước làm cho chủ nhân như ta đây chịu thiệt , chủ tử của các ngươi tại học ngoan ngoãn, ta a, cái gì cũng làm, tự nhiên có người nào đó nóng lòng tự mình động thủ." Hàn Ngọc Cầm đối với chuyện lần trước ở trong biệt viện bị người ta tính kế làm con mồi xuất đầu, thiếu chút nữa để cho hoàng đế suy đoán ra được ngọn nguồn mà chán ghét mà vứt bỏ nàng ta, giờ nàng ta học ngoan, nàng ta vốn là tài nữ cao ngạo, cần gì phải cùng với những tục nhân này tranh giành chém giết nhau?

      "Nô tỳ cũng cảm thấy hoàng hậu nương nương hẳn là xuất thủ sớm như vậy, nhưng mà hoàng hậu nương nương khi chưa đoán được chủ nhân tuyệt đối xuất thủ trước, nàng cũng tuyệt đối hành động, nhưng là nô tỳ cảm thấy được hoàng hậu nương nương khẳng định là tìm cách xúi giục chủ nhân." Nhạc Phàm cũng ra phán đoán của mình.

      thể quả quan hệ giữa Hàn Ngọc Cầm cùng bốn đại cung nữ bên người nàng ta là rất phức tạp, ít nhất bốn đại cung nữ của nàng ta đều luôn giúp nàng ta phân tích tình. Có đôi khi người dù thông minh cũng nhìn thấy được góc chết, mà người ngu dốt cũng có hai lần đúng thời điểm mà suy nghĩ ra được rất nhiều chuyện.

      "Xúi giục cứ xúi giục , lần trước là do bản cung phòng bị, nghĩ tới người theo bản cung ba năm vậy mà phản bội bản cung, lần này lại còn muốn khiến cho bản cung làm con chim đầu đàn sao, để xem chỉ với ít người trong tay như vậy hoàng hậu làm bằng cách nào?" Hàn Ngọc Cầm xong khóe miệng cười ra tiếng thô bỉ, nụ cười kia làm cho bốn đại cung nữ trong phòng ngay trong buổi trưùa hè phải rùng mình cái,

      mặt Trương Vân Nguyệt mang theo nụ cười nhàn nhạt, nhìn các phi tử tới tới lui lui trước mặt.

      Nếu như đứa thứ nhất cùng đứa thứ hai đều có chung tương đồng về thời gian biểu trạng thái, như thế đến đứa thứ ba thứ tứ trước thời gian kiểm tra ra đều là như vậy, nàng cũng hiểu những người này là tính kế nào để cho tốt nhất!

      "Lý ma ma. Nếu lại có người đến ngươi ta ngủ rồi." Trương Vân nguyệt nhíu mày đối với động tác của những người này phi thường chán ghét.

      "Dạ, người nghỉ trước ."

      Lý ma ma cũng nhìn ra hành vi của những vị phi tử này, loại thủ đoạn này hề mới lạ, nhưng được cái là có hiệu quả! Phi tử hậu cung giống Trương Vân Nguyệt cũng nhiều lắm. đám tài nữ diện mạo ôn nhu tao nhã bày tỏ quan tâm, tôn thất cũng hy vọng trong hậu cung xuất lời đồn đãi nào, nếu bao năm khổ tâm xây dựng hình tượng cũng hủy , đến lúc đó chỉ sợ địa vị trong lòng hoàng đế cũng giảm xuống rất nhiều.

      Đúng là vị Trương Vân Nguyệt này lại là người rất đặc biệt, từ lúc mới bắt đầu nàng là loại người ăn ngay thẳng tính cách thẳng thắng, cùng là phi tử trong hậu cung những những người này khi chuyện đều phải lòng vòng mấy cái hoàn toàn cùng thế giới, quả là từ đầu tới đuôi đều cực kỳ thẳng thắng, tuy như vậy nhưng ngược lại lại bởi vì nàng vừa mới câu những câu kia mà có bất cứ chuyện hư hao hình tượng nào phát sinh.

      Đến lúc Hiền phi có được tin tức Trương Vân nguyệt ngủ rồi, dậy nổi, cho nên phải đợi đến ngày mai quay lại.

      Điều này làm cho Hiền phi rất tức giận, rất muốn trực tiếp vào, lại nghĩ đến chuyện bản thân mình có đứa con nào, mà cái nữ nhân bên trong kia vừa mới sinh xong đứa bây giờ lại lập tức sắp có thêm đứa nữa liền nhịn được vừa hâm mộ vừa ghen tị, nhưng cũng dám làm gì quá khích, trong hậu cung này nữ nhân ít nhưng có khả năng sinh chỉ có được ba người.

      Mà sinh tốt như vậy chỉ có người, Hiền phi rất ràng mình cùng nữ tử bên trong kia khi đem ra so sánh, chính mình cái gì cũng bằng!

      Cho nên tất cả hận ý của nàng cũng chỉ có thể đặt ở đáy lòng, bình tĩnh xoay người rời , nàng quyết định hành động nhanh hơn! Thời gian càng dài càng bất lợi.

      Sau khi Hiền phi trở lại Di Hoa cung của mình trực tiếp cho người bên cạnh truyền lời nhắn cho người trong nhà, người ta ngày mai tiến cung tới gặp nàng.

      Hoàng hậu cùng Quý Phi đều biết Hiền phi sắp hành động, biết Hiền phi đây là muốn động thủ, hai người này cũng vui vẻ thoải mái ngồi xem hành động của Hiền phi.

      Mà bên cung Thái Cực sau khi Triệu Khải Hâm nhận được tin tức Trương Vân Nguyệt mang thai, cả người ngẩn ra, "Vương Kỳ phân phó thuộc hạ của ngươi theo dõi sát xao nhưng nữ nhân hậu cung, trẫm hi vọng hài tử trong bụng Thuần sung viện có thể khỏe mạnh chào đời."

      "Dạ, tiểu nhân lập tức an bài." Vương Kỳ cung kính đáp lại.

      Thời điểm chạng vạng, Triệu Khải Hâm dưới ánh nắng bao phủ toàn thân tới Vĩnh Ninh cung.

      "Hoàng thượng sao lúc này người lại đến đây? Chắc là để bồi thân thiếp dùng bữa chứ?" Trương Vân nguyệt kinh ngạc nhìn Triệu Khải Hâm hỏi.

      "Nàng mang thai, trẫm qua đây nhìn xem được sao?" Triệu Khải Hâm nhíu mày nhìn Trương Vân nguyệt.

      "Ách, đương nhiên là được." Trương Vân nguyệt gì, nàng chỉ cảm thấy Triệu Khải Hâm chọn thời gian có vấn đề chút được sao?

      Triệu Khải Hâm cũng mặc kệ Trương Vân nguyệt có muốn có ý kiến gì hay , tại việc trước tiên muốn làm là cảm thụ Bảo Bảo trong bụng Trương Vân Nguyệt chút.

      Mạch tượng lần này của đứa biểu ra kết quả là đứa này được hai tháng, so với lần trước là hoàn toàn khác biệt bởi vì tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm đến tận tháng thứ tư mới bắt đầu xuất dấu hiệu mang thai.

      Triệu Khải Hâm tiến lên đem Trương Vân Nguyệt ôm vào trong ngực, đôi tay đặt ở bụng Trương Vân Nguyệt, muốn cảm thụ chỉ chút tồn tại của đứa con, lại phát cái gì cũng cảm thụ được.

      "Sao lại có cảm giác gì hết vậy?" Vẻ mặt Triệu Khải Hâm biểu buồn bực nhìn Trương Vân nguyệt.

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt đen mặt lại nhìn Triệu Khải Hâm."Hoàng thượng, mới có hai tháng ngài muốn có cảm giác gì?"

      "Ách. . . . . ." Triệu Khải Hâm lúng túng thu tay lại, tuyệt đối chịu thừa nhận người mới vừa có câu hỏi ngu ngốc đó là mình! ra do Triệu Khải Hâm rất tò mò muốn biết người phụ nữ mang thai bốn tháng như thế nào, và lúc này đây đứa bé có những phản ứng gì.

      Chẳng qua bây giờ mới thấy phản ứng của mình như vậy quả cảm giác có chút ngây ngốc.

      "Phụ hoàng, phụ hoàng mẫu phi, bảo bảo trở lại!" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm người chưa vào tới cửa tiếng vang vào trước, bây giờ tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm chuyện rất lưu loát, rất hợp lý lại nghiêm chỉnh, dĩ nhiên thỉnh thoảng cũng có thoát ra mấy câu mang tính trẻ con chút, thường thường cũng chọc cho hai người Trương Vân Nguyệt cùng Triệu Khải Hâm phì cười ngừng.

      "Bảo bảo mau tới đây với mẫu thân nào." Trương Vân Nguyệt vừa nhìn thấy nhi tử tan lớp trở lại, rất đau lòng a! Trời vô cùng nóng bức như vậy mà còn phải đến thư phòng kia học, chậu nước đá chỉ cho phép để mỗi phòng một cái, trời nóng như vậy chỉ với chậu nước đá chống đỡ có tác dụng gì chứ?

      Đáng tiếc mấy chuyện đó cũng với lão tiên sinh của bảo bảo rồi, nhưng lão nhân lại học tập được vào lúc thời tiết nóng hừng hực đó cũng là phương pháp rèn luyện nghị lực!

      ra Trương Vân Nguyệt rất muốn , nếu muốn rèn luyện nghị lực gì đó, trực tiếp nhập ngũ hành quân tốt hơn sao, hay đứng nguyên cả canh giờ, tuyệt đối là cách hay để thi nghiên cứu nghị lực. Nhưng Trương Vân Nguyệt nhát gan nên cuối cùng cũng dám

      "Mẫu phi hôm nay bảo bảo ở lớp được biểu dương nga!" Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm ngước đầu trong chờ khen ngợi, khụ khụ đương nhiên là chuyện thể nào! Cách kia của cậu rất chút bình thường. Khiến hai người Trương Vân Nguyệt cùng Triệu Khải Hâm nghe được khóe miệng co giật trận, đứa này, ràng nên là lời rất dí dỏm, trái lại lại bị cậu biến thành ngữ điệu cổ cổ quái quái, ngươi chỉ cần bình thường là được rồi, còn cần thêm cái ‘ nga ’ đó làm cái gì?

      "Bảo bảo a, con rất vui vẻ sao?"

      Trừ câu chào đầu tiên khi bảo bảo trở lại có thể nghe ra tâm trang vui thích bên ngoài, những câu khác phái sau lại trở nên rất cứng nhắc. Triệu Khải Hâm bất đắc dĩ, ràng có như thế a! ràng Trương Vân Nguyệt cũng phải như vậy mà! Ngay chính cả người Lão sư dạy kia cũng là người hài hước trứ danh, vậy sao con trai mình lại bị dạy thành ông cụ non vậy cơ chứ?

      Khụ khụ, hiển nhiên Triệu Khải Hâm nghĩ tới chuyện đời lại có câu gọi là Vật Cực Tất Phản ( tức nước vỡ bờ) ấy mà.

      "Mẫu phi, đường về bảo bảo nghe các cung nữ nghị luận mẫu thân về sau cần bảo bảo nữa." câu mà đổi tới hai cách gọi, mặc dù vẫn là thanh cứng nhắc như vậy, đôi cha mẹ Trương Vân Nguyệt cùng Triệu Khải Hâm nghe được những từ trong đó tâm tình cùng lúc khẩn trương.

      "Bảo bảo nghe ai ăn hàm hồ vậy? Mẫu thân bảo bảo còn đếm kịp làm sao lại cần bảo bảo nữa chứ?" Trương Vân Nguyệt đối với việc con trai của mình nhanh như vậy nghe thấy loại câu như thế này cảm thấy rất tức tối.

      " sao? mẫu thân vì có đệ đệ mới mà cần bảo bảo nữa sao?" Trương Vân Nguyệt từ câu hỏi của bảo bảo mà nghe được yếu ớt trong đó, lòng Trương Vân Nguyệt thắt lại.

      Biết rằng khoản thời gian gần đây đứa này ngày ngày học, thời gian ở bên cạnh mình ít , nên mới có loại cảm giác này.

      "Bảo bảo a, trước đây con phải luôn mẫu thân ngây ngốc sao, bây giờ mẫu thân mới biết ra là bảo bảo mới chính cậu bé ngốc nhất a, ràng bởi vì bảo bảo lên lớp học nên thời gian ở bên cạnh mẫu thân mới ít , giờ sao lại cảm thấy mẫu thân cần bảo bảo


      Chương 104: …….

      bạn Triệu Thiên Sâm bị toạc tâm tư liền thấy ngượng ngùng. Cái đầu cúi thấp xuống, lỗ tai hồng hồng, đôi mắt như hai hạt châu xoay mòng mòng, ràng là rất ngượng ngùng.

      Nội tâm bé của Trương Vân Nguyệt gầm thét. Cậu con trai này của nàng giống như ông cụ non, mè nheo làm nũng khiến cho người mẹ như nàng rất có cảm giác thành tựu.

      "Mẫu thân bảo bảo biết sai rồi. Đệ đệ ở nơi nào? Bảo bảo muốn cùng đệ đệ chơi." bạn Triệu Thiên Sâm là đứa bé ngoan, cậu bây giờ biết được sai lầm của mình rồi, cho nên cậu quyết định sửa sai, đầu tiên bắt đầu từ việc cùng đệ đệ của cậu chơi.

      "Đệ đệ? Bảo bảo thích đệ đệ sao? Tại sao thể là muội muội chứ?" Trương Vân Nguyệt cười nhìn con trai hỏi, nàng ra rất hy vọng đứa bé trong bụng này là , nếu như đứa bé trai lại gần tuổi với bảo bảo quá, rất có thể bị những người khác tìm được nhược điểm mà thừa cơ lợi dụng.

      "Ah? phải đệ đệ?" bạn Triệu Thiên Sâm kinh ngạc nhìn mẫu thân mình, phải là đệ đệ sao?

      "Ha ha, mẫu thân cũng biết là đệ đệ hay muội muội nha." Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé đứng lên đặt vào bên cạnh, Lý ma ma có lòng muốn ngăn cản động tác Trương Vân Nguyệt, lại bị ánh mắt của Trương Vân Nguyệt ngăn lại..

      Chuyện nàng mang thai mới chỉ vừa truyền , con trai đường tan lớp về nghe được vài thứ chuyện linh tinh rồi, nếu còn kéo đứa bé vào gần mình, chỉ sợ đứa bé cho là mình có đứa bé khác cũng cần nó nữa.

      Lý ma ma cũng là người tinh ý, bà muốn tiến lên ngăn cản hoàn toàn là bởi vì lo lắng cho đứa trong bụng Trương Vân Nguyệt, sau khi bị Trương Vân Nguyệt ngăn cản cũng phản ứng kịp, tiếp tục bước tới, chỉ cẩn thân đứng ở bên.

      bạn Triệu Thiên Sâm phát mẫu thân phải là cần mình, lại còn ôm mình, còn rất dịu dàng chuyện với mình, còn trêu đùa mình, ừ,ó gì thay đổi? Chỉ là bọn người Cúc Hoa ràng trở nên thận trọng hơn rồi.

      "Mẫu thân, đệ đệ muội muội ở nơi nào?" bạn Triệu Thiên Sâm đối với đệ đệ muội muội chưa từng thấy qua đó đột nhiên cảm thấy rất là tò mò.

      "Muội muội ở trong bụng mẫu thân, phải đợi tám tháng nữa mới có thể từ trong bụng mẫu thân ra ngoài chơi cùng bảo bảo nha." Trương Vân Nguyệt cười với bảo bảo, nàng để cho con của mình trở mặt thành thù, nàng cố gắng bồi dưỡng tình cảm huynh đệ rut thịt của bọn họ.

      "À?" Cái vấn đề mang thai này hiển nhiên quá mức cao thâm, đối với bạn Triệu Thiên Sâm mới chỉ có ba tuổi mà , khái niệm mang thai còn chưa có hình thành trong não của cậu.

      "Ha ha"

      Trương Vân Nguyệt nhìn bộ dạng ngây ngô khó gặp của con trai mình, trực tiếp nở nụ cười.

      "Bảo bảo lúc trước cũng như vậy nha, bảo bảo lúc còn rất cũng ở trong bụng mẫu thân, từng chút từng chút lớn lên, lớn đến lúc như vậy, bảo bảo cũng mới từ trong bụng mẫu thân ra ngoài, sau đó bảo bảo lại từng chút từng chút lớn được như bây giờ." Trương Vân Nguyệt vừa vừa dùng tay biểu cho bảo bảo biết lúc mới ra đời cậu lớn chừng bao nhiêu.

      bạn Triệu Thiên Sâm nghe được lời mẫu thân mình , vô cùng hiếu kỳ nhìn xuống bụng mẫu thân mình, nhưng thế nào cũng nghĩ ra được sao có thể mang được đứa trẻ lớn như vậy ở trong đó.

      "Mẫu thân, gạt người." Bảo bảo quan sát phen, xác nhận ở trong đó thể nào có thể có đứa bé, nghiêm túc nhìn Trương Vân Nguyệt .

      "Ách. có nha. tin con có thể hỏi những người khác, dĩ nhiên hỏi phụ hoàng của con cũng được, phụ hoàng của con nhất định giải đáp cho con." Trương Vân Nguyệt cười ha hả .

      Nàng tò mò thời điểm khi Triệu Khải Hâm nghe được con hỏi về vấn đề mang thai, nét mặt của ra cái dạng gì? Khẳng định rất có ý tứ.

      "Phụ hoàng cũng biết?" bạn Triệu Thiên Sâm vẻ mặt đầy nghi hoặc hỏi mẫu thân của mình.

      "Dĩ nhiên là biết, bảo bảo về lâu vậy rồi, có đói bụng hay ?" Trương Vân Nguyệt quyết định chấm dứt dây dưa với con trai về vấn đề rốt cuộc có hay có đứa bé ở trong bụng nàng, cái vấn đề này hãy để cho cái người làm cha Triệu Khải Hâm tới giải đáp tốt rồi.

      "Đói bụng." Kèm theo câu trả lời, bụng của bạn Triệu Thiên Sâm cũng rất cho mặt mũi "ọc ọc" kêu hai tiếng.

      "Bụng nó rất đói rồi." bạn Triệu Thiên Sâm rất nghiêm túc nhìn Trương Vân Nguyệt .

      Trương Vân Nguyệt ngây ngẩn cả người, nàng là ngờ con trai của mình còn có vẻ mặt hút hồn như vậy, đáng có phải nhỉ?

      "Đáng quá?" Trương Vân Nguyệt đối với sức hút của đứa con nhà mình chút sức chống cự cũng có, trực tiếp ôm người đến bên cạnh, hôn hai cái.

      "Dụ dỗ?" bạn Triệu Thiên Sâm đỏ mặt. "Mẫu thân, nam nữ thụ thụ bất thân. thể ôm ấp."

      "Phốc ~ khụ khụ, con trai ngoan, đó là chuyện sau này lớn rồi, con bây giờ còn , cần lo lắng cái gì thụ thụ bất thân. Lại tới cho mẫu thân thơm cái, ôm hôn là biểu của mẫu thân thương con. Chẳng lẽ con trai ngoan thích mẫu thân thương con sao?" Trương Vân Nguyệt xong mắt liền có ánh lệ đảo quanh, bộ dáng muốn khóc, khiến bạn Triệu Thiên Sâm trợn tròn mắt.

      ". . . . . ." Mẫu thân sao lại khóc? Sao lại khóc?

      "Mẫu thân khóc nha, bảo bảo cho mẫu thân hôn cái là được." bạn Triệu Thiên Sâm rất nỗ lực đè xuống ngượng ngùng trong trái tim nho của mình, đồng thời cũng đè xuống kích động trong lòng, ừ, bị mẫu thân ôm hôn gì đó mặc dù ngượng ngùng nhưng cậu cũng rất là thích nha.

      "Ai nha, đúng là bé ngoan của mẫu thân." Trương Vân Nguyệt vui vẻ thơm hai cái lên gò má của con trai.

      Cúc Hoa và Lý ma ma mấy người nhìn thấy Trương Vân Nguyệt như vậy, nhất thời cảm thấy trầm lặng, thế nào cảm giác Trương Vân Nguyệt từ sau khi biết mình có đứa bé xong, tính tình liền đột ngột đứa trẻ rồi vậy?

      Ở bên trong cung Vĩnh Ninh mảnh yên bình hài hòa, những chỗ khác của hậu cung có thể giấu gió lớn, người chờ tính toán Trương Vân Nguyệt phải chí có vài người.

      Dĩ nhiên trước mắt vẫn chưa có người nào dũng cảm tiên phong ra tay với cung Vĩnh Ninh, họ từng người từng người đều đợi cơ hội, chờ có người động thủ trước, muốn cho cung Vĩnh Ninh thể yên bình.

      khí tại của cả hậu cung có thể hình dung bằng câu " yên tĩnh trước cơn bão táp".

      Cứ như vậy qua hai tháng, bây giờ là tháng tám mặc dù là cuối thu, nhưng nắng gắt cuối thu vẫn còn rất nóng, Trương Vân Nguyệt bởi vì mang thai nên càng thêm sợ nóng.

      Ngày hôm đó Trương Vân Nguyệt ở trong phòng nghỉ ngơi, thuận tiện nạp năng lượng, đột nhiên có nội thị vào báo lại, là người nhà mẹ đẻ nàng cầu kiến.

      Trương Vân Nguyệt cau mày nhìn nội thị tới bẩm báo, "Người nhà mẹ đẻ? Người nào?" Trương Vân Nguyệt kinh ngạc ngước mắt hỏi nội thị, người nhà mẹ? Họ làm sao có thể biết được tình hình tại của nàng ở trong cung? Nàng rất ràng mình hề truyền ra chút tin tức nào cho mấy người nhà cực phẩm này?

      "Thuần sung viện nương nương ngài muốn gặp người nhà của ngài ạ?" Nội thị nghi ngờ nhìn Thuần sung viện, trong lòng nghĩ hiểu thế nào nghe được người nhà mẹ đến mặt nàng chút vui mừng cũng có? Chẳng lẽ là phát đạt rồi nên muốn dính dáng gì tới nhà mẹ đẻ nữa sao?

      "Dẫn người tới ."

      Trong lòng Trương Vân Nguyệt coi trọng mấy người nhà mẹ đẻ kia, huống chi đám người thân kia sớm đem nàng bán , cũng hề nuôi dưỡng nàng, ngược lại là kiếp trước thân thể này từ trong cung có gửi tiền ra ngoài, nhưng cũng chỉ gởi ba năm, ba năm lúc đó mỗi năm là ba lượng bạc, vừa hết mười lượng bạc.

      Đây là do thân thể này tính toán ra, nàng ở bên ngoài được nuôi đến năm bẩy tuổi dùng hết bao nhiêu bạc nàng liền trả lại bấy nhiêu bạc.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt xuyên qua, dĩ nhiên cũng liên lạc với mấy người trong cái gia đình đó, trong lòng của nàng có người nhà của chính nàng, những người nhà của kiếp trước thương nàng kia mới thực là người thân của nàng, kiếp này ngay chính bản thân cỗ thân thể này cũng muốn thừa nhận người nhà, nàng tự nhiên cũng thừa nhận.

      "Chủ tử ngài sao rồi?" Trương Vân Nguyệt mặc dù có qua người nhà nàng phải rất tốt, nhưng là lấy địa vị ngày hôm nay của Trương Vân Nguyệt mà , những người đó có muốn tính toán cũng đụng được tới nàng

      "Ta hi vọng phải giống như những gì ta nghĩ." Trương Vân Nguyệt ngước mắt nhìn Lý ma ma lo lắng .

      Về chuyện của nàng nếu phải chính nàng ra, Triệu Khải Hâm khẳng định cũng , như vậy chỉ có thể là người trong hậu cung đem những tin tức đó truyền ra ngoài, nếu như cái gia đình này là muốn tiền, vậy đám nữ nhân hậu cung kia chắc chắn hao phí nhiều tâm tư như vậy? Nếu muốn tiền vậy muốn cái gì? Thân phận hay địa vị?

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy nếu như chỉ là những thứ này mà , nữ nhân hậu cung chắc chắn cố ý cho bọn họ biết. Dù sao tại người nhà của những nữ nhân hậu cung kia phải đều là vì thân phận địa vị mới đưa bọn họ vào cung sao?

      Trương Vân Nguyệt đối với những tính toán của đám nữ nhân hậu cung đó là trăm mối vẫn có cách giải, chỉ có thể nhẫn xuống nghi hoặc cùng lo lắng, lẳng lặng chờ đợi người của Trương gia đến.

      Qua gần nửa giờ, nội thị ban đầu tới bẩm báo rốt cuộc cũng dẫn theo hai người vào, là người phụ nữ tuổi có chút cao, như thế nào đây, còn trẻ, dáng dấp bên ngoài cũng có chút giống lão bà rồi, nhưng cách ăn mặc của bà ta lại rất trẻ trung.

      Ừ, cộng thêm trong nháy mắt Trương Vân Nguyệt nhìn thấy người đàn bà đó, trong đầu chút ký ức cố ý quên lãng giờ lại trồi lên, biết được người phụ nữ trung tuổi trước mặt kia chính là mẹ đẻ của cái thân thể này.

      Theo như trí nhớ của thân thể này, người mẹ này tuổi cũng ngoài năm mươi gần sáu mươi rồi.

      Mà theo sau nữ nhân kia là thiếu nữ điệu đà, chỉ có điều tướng mạo của thiếu nữ điệu đà kia lại rất bình thường, nhan sắc thể nào so được với Trương Vân Nguyệt. Khụ khụ, nên cười? Trương Vân Nguyệt quả dáng dấp tệ, nếu Huệ phi cũng bởi vì lo lắng nàng được Hoàng đế sủng ái mà cố ý bày trận thế khiến nàng bi thành cung nữ vô xỉ phản bội lại chủ tử của mình mà tìm cách leo lên giường của hoàng đế.

      Chỉ là Trương Vân Nguyệt cũng có ý định mở miệng chuyện trước, phải nàng có lòng dạ tiểu nhân, là ánh mắt của hai nữ nhân có tuổi tác khác nhau này, quá mức bất chính.

      "Tứ nhi? Ngươi làm sao vậy? Nhìn thấy mẹ cũng gọi tiếng?" Người phụ nữ lớn tuổi trong lúc nhất thời thiếu kiên nhẫn quát hỏi Trương Vân Nguyệt.

      "A, bà là mẹ tôi? Xác định phải là giả mạo chứ?" Gương mặt Trương Vân Nguyệt bộ dáng nghi hoặc, vẻ mặt nàng như vậy nếu đổi lại là người khác còn có thể hoài nghi, nhưng nếu là người biết chút chuyện tình bên trong đều nghi ngờ gì, đứa bé tám tuổi bị bán vào cung sau 13 năm chưa từng thấy qua mặt người thân của mình, quên mất họ cũng là chuyện rất bình thường.

      "Cái con nha đầu chết tiệt này? Ngươi bây giờ có tiền địa vị rồi liền nhận cha mẹ nữa rồi phải ? Cái đứa con bất hiếu này? Có người mẹ như ngươi có thể sinh ra cái loại nhi tử tốt lành gì? Nhất định cũng là dạng đứng đắn như ngươi?"

      ****

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 105: ……
      "Câm miệng? Hoàng tử là người mà các ngươi có thể tùy ý vũ nhục sao? Người nào cho các ngươi lá gan đó? Ta hơn mười năm có gặp người nhà rồi, ta còn biết những người thân trong gia đình kia có còn sống hay ? Lúc trước bổn cung là bởi vì xâu tiền đồng nên mới bị bán. xâu tiền đồng có thể sống bao lâu? Nhà ta có tới mười mấy người, liền chút tiền đồng đó, có cố lắm cũng chỉ qua được hơn mười ngày mà thôi. Hừ? Nghĩ muốn giả mạo mẫu thân bổn cung?" Trương Vân Nguyệt lạnh lùng nhìn người đàn bà kia, nàng biết đối phương là mẫu thân của cái thân thể này, nếu như cái gia đình đó vì thiếu tiền mà tới cửa, nàng ngại giúp tay, coi như là báo hiếu cho thân thể này.

      Nhưng thay vào đó toàn thể cái gia đình đó lại chút tốt đẹp gì. Muốn tính toán nàng? Nằm mơ. Kể như nàng vì bản thân mà suy nghĩ, cũng phải vì nhi tử của mình mà suy nghĩ, làm sao có thể để cái người này làm ảnh hưởng tương lai của con trai nàng được.

      Chỉ là có lúc chuyện trong thiên hạ phải là người muốn xảy ra xảy ra.

      "Ta là ai chứ? Ngươi xem làm sao mà được hả? Vậy ta sinh đứa con như ngươi làm cái gì? Ngươi là ta sinh ra? Ta muốn giáo huấn thế nào liền giáo huấn thế ấy, ông trời xuống đây cũng quản được ta?" Trương phu nhân nhìn Trương Vân Nguyệt, sắc mặt đỏ lên hiển nhiên là tức giận .

      Trương Vân Nguyệt nhàn nhạt nhìn người đàn bà kia " phải ngươi bán cũng bán rồi, về sau đừng nghĩ trở về tìm các người sao?" Trương Vân Nguyệt nhớ lúc đầu khi mẹ của thân thể này muốn bán nàng như vậy.

      Đoán chừng là bởi vì nghe được cung nữ trong cung có rất nhiều người quá tuổi sau khi rời cung cũng ai còn muốn lấy, lúc này những cung nữ này chỉ ai thèm lấy, hơn nữa còn có bản lãnh gì, phải dựa vào người trong nhà nuôi.

      như vậy nếu là nàng lớn tuổi rồi lại trở về, phải là liên lụy đến trong nhà sao? Cho nên ràng với nàng sớm chút, đề phòng tới lúc đó nàng còn muốn quay về nhà.

      Dĩ nhiên chuyện như vậy cũng chỉ có Trương gia hoàn toàn chưa có tiếp xúc qua với xã hội thượng lưu mới có loại ý nghĩ này, dưới tình huống bình thường cung nữ từ trong cung ra ngoài cũng buồn, nếu về lập gia đình, muốn gả cho người trẻ tuổi nhất định là thể nào, nhưng nếu gả cho người đàn ông có tuổi tác tương đương chưa có vợ vẫn là dư sức.

      Huống chi coi như lấy chồng làm vú nuôi cũng tốt, sao có thể nghĩ họ đến nỗi có cơm ăn? Huống chi vú nuôi từ trong cung ra ngoài, rất có tiếng tăm, có tiền có thế xin những chỗ làm có thân phận vú nuôi cao chút, tiền thế cũng có thể xin làm vú em của những nhà có địa vị tiền tài thấp hơn.

      Dĩ nhiên điểm này cũng là sau khi thân thể này vào cung thời gian dài sau mới biết, hơn nữa thời gian đó cũng tính toán tốt lắm, nàng đều có tích lũy tiền bạc.

      "Được rồi, thêm chút nữa các người ngại ta cũng ngại, Các ngươi chút xem làm thế nào biết những chuyện này" Trương Vân Nguyệt nhìn hai người, thái độ của nàng như vậy khiến cho Lý ma ma khỏi nhíu mày.

      Cho dù trong lòng thích mặt cũng nên biểu ràng như vậy.

      Trương Vân Nguyệt lại giống như chút để ý tới sắc mặt của Lý ma ma, rất tùy tiện ở trước mặt hai người kia.

      "Thôi, ta hiểu ngươi rồi, con có sinh hay do mình sinh cũng có gì khác biệt, nữ nhi như ngươi, ta cũng trông cậy vào việc ngươi đem tiền trợ cấp phụng dưỡng. Nha đâu này là muội muội của ngươi, ngươi bây giờ có mang nên phục vụ cho hoàng thượng được, ngươi hãy đem muội muội ngươi hiến tặng cho hoàng thượng tốt lắm. Đến lúc đó nhà chúng ta có thêm muội muội ngươi có thể dùng rồi." Trương mẫu mang vẻ mặt bố thí nhìn Trương Vân Nguyệt

      Lý ma ma ở bên nghe tới đó khóe miệng liền co giật, cuối cùng là hiểu nguyên nhân chủ tử bày ra sắc mặt tốt kia? ra ý nghĩa của sắc mặt xấu kia là như vậy, thế này cho dù sắc mặt có muốn tốt cũng được.

      chừng vừa muốn tiền lại muốn nhét người? Đó phải là muốn làm cho mình ngột ngạt sao?

      "Nàng ta là ai?" Trương Vân Nguyệt cũng tức giận, đây cũng phải mẹ nàng, nàng tức cái gì? Chỉ là người xa lạ thôi.

      "Muội muội ngươi? Ngươi quên lúc ngươi có muội muội này sao? Ngũ Nha".

      "Ô Nha?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày, thậm chí có người dùng tên này để gọi sao? Hỉ Thước nghe còn đỡ, Ô Nha? đúng là. . . . . .

      (Ô Nha: Con quạ; Hỉ Thước: Chim khách)

      " phải Ô Nha, là Ngũ Nha?" Trương mẫu cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt, cảm thấy Trương Vân Nguyệt là cố ý đối kháng với bà ta.

      "Được rồi, Ô Nha hay Ngũ Nha cũng có khác nhau, đều phải chỉ là cái tên để gọi thôi sao? Ngươi nàng là muội muội của ta? Nhưng nàng ta ngoại trừ là muội muội của ta ra còn là cái gì? À đúng rồi, ta còn quên chưa có hỏi, tại trong nhà các người là làm cái gì?" Trương Vân Nguyệt nhìn Trương mẫu hỏi, mà người thiếu nữ theo bên cạnh Trương mẫu kia vào lúc Trương Vân Nguyệt ra hai chữ Ô Nha kia, mắt lóe lên ánh sáng oán độc cũng vừa vặn bị Lý ma ma nhìn thấy.

      Mấy người Lý ma ma liếc mắt nhìn nhau, từ trong mắt nhau có thể hiểu được ý tứ của đối phương, nhất định thể để cho cái ả "Ô Nha" gì đó kia đến gần chủ tử của bọn họ, tuổi nho như vậy có ánh mắt oán độc thế rồi, có thể thấy đây là người có tâm tư ngoan độc. Nếu như tương lai bị người ta lợi dụng đối phó chủ tử của bọn họ đúng là phiền toái rồi.

      "Là muội muội của ngươi như vậy là đủ rồi. Cái người làm tỷ tỷ như ngươi phải là nên vì muội muội làm chút gì sao?" Trương mẫu cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt, rất là bất mãn Trương Vân Nguyệt thức thời.

      "Chậc chậc, chẳng lẽ bà muốn muội muội bà cùng bà chung nhau phu quân hay sao?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày nhìn Trương mẫu, đối với cái suy nghĩ gì mà tỷ tỷ muội muội mà Trương mẫu , chút cũng có nghe lọt tai.

      Những lời đó đối với nàng đều là rắm chó gì đó mà thôi.

      Mấy người Lý ma ma khóe miệng co quắp chút, chủ tử nhà mình lời này ra cũng là sắc bén nha.

      Trương mẫu hiển nhiên nghĩ tới Trương Vân Nguyệt ra lời như vậy, bà làm sao cho phép cái lão bất tử trong nhà đó nuôi nữ nhân khác. Lão bất tử này nuôi mình bà ta cũng nuôi nổi rồi.

      "Hoàng thượng với cha ngươi có thể cùng là dạng sao? có muội muội ngươi còn có nữ nhân khác? Ngươi liền nguyện ý để cho nữ nhân khác có được sủng ái của hoàng thượng sao?" Trương mẫu cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt, trong nháy mắt thu hồi bộ dáng ngang ngược càn rỡ vừa rồi, còn dư lại chỉ là ý vị sâu xa.

      "Nữ nhân khác là nữ nhân khác, ít nhất người kia cũng ảnh hưởng tới ta, mượn danh tiếng của ta làm chút gì đó. Ta cũng cần lo lắng người kia lấy danh tiếng chị em tới hại con trai ta phải sao?" Trương Vân Nguyệt thản nhiên , dùng ác ý lớn nhất suy đoán ý đồ của hai mẹ con trước mặt.

      Trương Vân Nguyệt đối với đôi mẹ con này chút nhiệt tình cũng có, họ cho hoàng cung này là nơi tốt đẹp như vậy hay sao?

      "Ngươi? Có loại người làm tỷ tỷ như ngươi sao? Mình hưởng phúc cũng giúp đỡ muội muội chút cứ như vậy để cho muội muội ngươi ở bên ngoài chịu khổ chịu tội." Trương mẫu lên giọng dạy dỗ Trương Vân Nguyệt.

      "Có rất nhiều biện pháp để cần khổ cần chịu tội, trong nhà nhiều nam nhân như vậy, kiếm tiền nuôi gia đình phải là việc rất đơn giản hay sao, hay là ngươi cho bọn tìm nương tử đều là chút sính lễ cũng có?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày hỏi.

      Ban đầu lúc nàng vào cung, nhà có ba huynh trưởng, ba người kia, huynh trưởng lớn nhất hơn nàng mười tuổi, khi nàng vào cung cũng muốn lấy vợ, chỉ là nương tử mà mẹ tìm cho lại là nữ nhân chua ngoa.

      Vốn là đại ca kia thích nữ nhi là con của người bán đậu hũ, người nữ kia tuy dáng dấp đẹp, nhưng là tính tình rất tốt, chỉ có điều là muốn sính lễ nhiều hơn chút, đồ cưới (của hồi môn) lại muốn ít chút, điều này đương nhiên là Trương mẹ này chịu rồi.

      Cứ theo như tình huống đó mà xét ra, hai huynh trưởng phía sau thê tử chỉ sợ cũng khá hơn chút nào.

      Trương Vân Nguyệt cũng là chưa biết , gia đình kia của nàng mặc dù có bốn nam nhân, nhưng trừ Trương cha kiếm tiền nuôi gia đình ra, ba nam nhân khác tiền kiếm được đều bị nương tử giữ hết, phần cũng lấy ra chi tiêu cho gia đình.

      Hơn nữa theo ba đời cháu trai ra đời, gia đình như vậy theo thời gian ngày càng túng quẫn.

      Nếu muốn ở riêng, Trương mẫu chết sống muốn, vì sao? Phía sau còn có ba nữ nhi chưa có xuất giá nha? Đồ cưới nha, đồ cưới.

      "Người làm tỷ tỷ như ngươi chẳng lẽ nên suy nghĩ cho muội muội của mình sao? Liền chỉ trông cậy vào mấy người ca ca của ngươi? Có cái người làm muội muội như ngươi sao? Xuất giá giúp huynh trưởng trong nhà mở mày mở mặt còn chưa tính, lại còn luôn nghĩ để bọn họ giúp ngươi?" Trương mẫu dạy dỗ Trương Vân Nguyệt, lời này nếu vào tai của người ngọn ngành, chỉ sợ cũng cho là Trương Vân Nguyệt tốt.

      "Khụ khụ, ai lão ngài đừng lời nực cười như vậy chứ, khiến cho ta cười đến thảm rồi, ta nhớ lầm, lúc ta bị bán ba người ca ca kia rất là vui mừng nha. ra ta rất tò mò, làm sao bà vẫn còn chưa có đem tất cả nữ nhi còn lại trong nhà cũng đem bán hết để cho các người mua thịt ăn?" Trương Vân Nguyệt đối với việc này là có chút hiếu kỳ, nữ nhi Trương gia thiếu, cộng thêm nàng có năm người, phía sau có còn sinh tiếp nữa hay nàng .

      Trương mẫu khóe miệng co quắp chút, Trương Vân Nguyệt cũng là chưa nội tình rồi.

      Trương Vân Nguyệt biết rằng phải là Trương mẫu muốn bán, mà là ai thèm mua. Những ở những nơi vui chơi kia cho dù là nha hoàn tướng mạo cũng phải khá chút, mà bất hạnh, năm nữ nhi Trương gia, trừ Trương Vân Nguyệt thuộc loại người đột biến mỹ lệ những thứ khác, tướng mạo tốt nhất chính là cái kẻ đứng trước mặt Trương Vân Nguyệt đây, cũng chỉ có thể coi như là người thanh tú, những thứ khác cũng lắm chỉ có thể coi là tề chỉnh. đơn giản chút chính là đến nỗi xấu xí.

      Cho dù là thu nhận làm cung nữ trong cung, ít nhất cũng phải thanh tú trở lên phải sao? Nếu để Hoàng đế vì thấy Sửu Nữ ( xấu xí) đột nhiên xuất ở trước mặt mình mà giật mình, đến lúc đó người nào chịu trách nhiệm đây?

      "Tỷ tỷ, có thể nghe ta câu ?" Muội muội kia từ sau khi vào vẫn lên tiếng đột nhiên mở miệng.

      "Muốn cái gì " Trương Vân Nguyệt nhíu mày, chờ câu tiếp theo của ta.

      "Muội muội có ý khác, chỉ là muốn ở trong cung chừng mười ngày nửa tháng, ngài giúp đỡ tìm người tới dạy muội muội chút quy củ, sau đó lại tìm giúp muội muội gia đình giàu có là tốt rồi, muội muội cũng có nghĩ tới ở trong cung giành hoàng thượng cùng tỷ tỷ" Trương Ngũ Nha cúi đầu, giọng mà .

      Chỉ là lời này, nghe ra lại thấy có thêm chút ý tứ, lời vửa rồi bề ngoài nghe vào rất tốt, nếu như nàng ta chỉ là muốn tìm gia đình có gia cảnh giàu có, vậy rất tốt, nhưng là nếu chỉ là tìm gia đình giàu có cần gì phải tìm ma ma trong cung dạy? Hoàn toàn cần thiết đúng sao?

      Còn nữa, cái gì gọi là muốn ở trong cung giành Hoàng đế cùng nàng? Chẳng lẽ nàng ta cho là nàng ta ở lại trong cung mà có thể cướp được Hoàng đế rồi hả? Nàng ta có phải là quá xem trọng bản thân rồi ? Thêm nữa là, những lời này ra có phải là muốn khích tướng hay ?

      "Chậc chậc, nữ nhi này của bà so với bà năng có phần còn lợi hại hơn, nhìn xem câu này tùy tiện giải thích chút cũng là đúng lý hợp tình." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng liếc cái thiếu nữ đứng cúi đầu đó cái, xem tất cả những người trong cung đều là kẻ ngốc hết rồi hay sao?


      Chương 106: …….

      "Tỷ tỷ người hiểu lầm muội muội, muội muội nghĩ nhiều như vậy, nếu như muội muội ở lại trong cung khiến tỷ tỷ khó xử, tỷ tỷ tại liền đưa chúng ta xuất cung." Trương Ngũ Nha đối với cái tỷ tỷ này nàng ta cũng nhớ .

      Nàng ta đối với cái tỷ tỷ này thế nhưng lại thành phi tử của Hoàng đế, hơn nữa còn vì Hoàng đế sinh đứa con trai khỏe mạnh, điều này làm cho nàng ta rất ghen tỵ, nhưng là đồng thời cũng làm cho dã tâm của nàng ta càng lớn.

      Trương gia nữ nhi khác có, cái bụng tuyệt đối chịu thua kém, đây là từ mẹ ruột của các nàng truyền tới .

      Trương Vân Nguyệt chỉ cho là Trương gia có tám huynh đệ tỷ muội, ra Trương gia sau khi Trương Vân Nguyệt lại có thêm hai đứa con trai, cho nên Trương gia tổng cộng là năm con trai, năm con ?

      Ở bên trong lòng của Trương Ngũ Nha, Trương Vân Nguyệt sở dĩ có thể có được địa vị hôm nay còn phải là nguyên nhân bởi vì có đứa con trai? Nàng khác sinh ra đứa bé còn là cơ hội? Giống như trước nàng ba, bốn tỷ tỷ dạng, các nàng cũng sinh nhiều con cái? Có thể Trương gia tỷ muội, xuất giá bốn tỷ muội, chỉ có Trương Vân Nguyệt sanh ít nhất rồi, những người khác đều có thể có 2-3 cái đứa bé?

      Ở trong lòng Trương Ngũ Nha, Trương Vân Nguyệt cho đến bây giờ mới có hai đứa bé, nhất định là bởi vì ở Trương gia quá ngắn, cho nên phong thủy này giúp đến nàng, nhưng là Trương Ngũ Nha nàng cũng giống nhau, nàng ta nhưng ở Trương gia lớn lên, sinh con nhất định là rất chuyện đơn giản?

      Ý nghĩ trong lòng Trương Ngũ Nha cũng có người biết, Trương Vân Nguyệt đối với Trương Ngũ Nha phen lấy lui làm tiến, thiếu chút nữa nhịn được mắt trợn trắng.

      "Hoàng hậu nương nương giá lâm? Quý Phi nương nương giá lâm?" Trương Vân Nguyệt chuẩn bị đối với Trương Ngũ Nha chút gì, kết quả lại nghe phía bên ngoài nội thị kêu gọi, vốn là đối với Trương gia làm sao biết tin tức của mình, chuyện này còn có nghi ngờ, nhưng bây giờ là chút nghi ngờ cũng có.

      Dù sao phải hoàng hậu chính là Quý Phi.

      "Gặp qua hoàng hậu nương nương, Quý Phi nương nương. Hoàng hậu nương nương, Quý Phi nương nương Vạn An." Trương Vân Nguyệt thấy tiến vào hoàng hậu cùng Quý Phi chỉ có thể hành lễ, cũng thể đuổi người ra ngoài?

      "Trương muội muội, hai vị này là?" Quý Phi nhìn đứng ở bên Trương mẫu cùng Trương Ngũ Nha hai người nhíu mày, nàng nhận được tin tức là người nhà mẹ Thuần sung viện nương nương hôm nay tới bái kiến, hai người kia chính là mẹ Trương Vân Nguyệt cùng muội muội?

      Thế nào, thế nào giống? Trương Vân Nguyệt dáng dấp rất tốt, ở hậu cung, cái nơi mà mỹ nữ như mây này cũng chỉ cảm thấy đặc sắc, thế nhưng Trương mẫu cùng Trương gia muội muội ở trong hậu cung này cũng coi là đặc sắc, chỉ là người trước là xinh đẹp có đặc sắc, phía sau hai người này là bình thường có đặc sắc.

      Nếu như tại có người đứng ra này hai người là giả mạo mẫu thân cùng muội muội Thuần sung viện, Quý Phi tuyệt đối là trăm phần trăm tin tưởng?

      Hoàng hậu ngược lại rất là bình tĩnh, hiển nhiên nhận được tin tức, mẹ con Trương gia này cùng Trương Vân Nguyệt, dung mạo đó là chút giống nhau cũng có.

      "Thiếp thân nghe là mẹ cùng muội muội, thiếp thân còn có điều tra." Trương Vân Nguyệt tùy ý .

      "Thế nào? Trương muội muội thế nhưng nhận biết mẹ ruột của mình cùng muội muội?" Quý Phi giọng kia giống như lại , Trương muội muội, ngươi quá vô tình quá máu lạnh rồi, thậm chí ngay cả mẹ ruột của mình đều nhận.

      “Quý Phi nương nương có điều biết, thiếp thân vào cung là lúc tám tuổi, nhưng là tám tuổi trước, thiếp thân mỗi ngày số lần nhìn thấy cha mẹ sai biệt lắm lần cũng tới, về phần muội muội, vậy càng cần phải , thiếp thân thời điểm muội muội thiếp thân cũng chỉ là con nít bốn tuổi, sau vài chục năm, thiếp thân lần cũng có gặp qua họ. Thiếp thân cũng phải tin tưởng Quý Phi nương nương còn nhớ , trước tám tuổi mà mỗi ngày chỉ gặp mặt qua lần? Vậy chỉ có thể đầu óc thiếp thân ngu độn." Trương Vân Nguyệt cười nhạt mà , hoàn toàn có cho hoàng hậu cùng Quý Phi nghĩ tâm tình kích động.

      Điều này làm cho hoàng hậu cùng Quý Phi cảm thấy rất là kinh ngạc, cảm xúc của Trương Vân Nguyệt có phải hay quá bình tĩnh hay ? Nàng chẳng lẽ quên mẹ ruột của nàng cùng muội muội?

      Chỉ là hoàng hậu cùng Quý Phi lại muốn nghĩ, nếu như mình vài chục năm thấy, chỉ sợ vẫn là có thể nhớ mẫu thân cùng muội muội trông như thế nào rồi.

      "Kia, Thuần sung viện muội muội có thể tưởng tượng đến dùng cách nào nghiệm chứng chút đối phương có phải hay là mẫu thân cùng muội muội?" Lần này lên tiếng là hoàng hậu, lần này hoàng hậu cùng Quý Phi hai người phối hợp được ăn ý.

      "Cái này, chỉ sợ muốn hỏi hoàng hậu nương nương rồi." Trương Vân Nguyệt cười nhìn hoàng hậu.

      "Này, có phải hay mẫu thân muội muội sao lại muốn hỏi Bổn cung rồi hả? Bổn cung cũng biết người nhà mẹ muội muội." Hoàng hậu cười .

      "Hả? phải hoàng hậu nương nương quản cung vụ của hậu cung sao? Cung nữ hậu cung vào cung sau có danh sách? Phía phải có viết người nhà thiếp thân là ai." Trương Vân Nguyệt cười , nàng , chỉ là hoàng hậu mới vừa hiển nhiên trực tiếp nghĩ tới chỗ khác .

      Cho nên , chuyện xấu cái gì là thể làm.

      "Quả như thế, vậy hãy để cho hai vị này trước xuất cung, đợi đến thẩm tra xong, sau lại tuyên triệu họ vào cung, như thế nào?" Hoàng hậu nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Liền theo như hoàng hậu nương nương an bài, thiếp thân đa tạ hoàng hậu nương nương." Trương Vân Nguyệt cười .

      Trương mẫu cùng Trương Ngũ Nha ngược lại muốn cự tuyệt, nhưng là vô luận hoàng hậu còn là Quý Phi, thậm chí là Trương Vân Nguyệt, giờ phút này khí thế người đều phải là hai người bọn họ có thể ứng đối, trực tiếp bị dọa đến cứng ở tại chỗ.

      Trương mẫu mang theo Trương Ngũ Nha sau khi rời , Vĩnh Ninh cung yên tĩnh lại.

      Trương Vân Nguyệt phất tay để cho mọi người tất cả xuống, tự mình người lẳng lặng ngồi ở ghế, nghĩ tới Trương Ngũ Nha vào cung cơ hội tính lớn đến bao nhiêu.

      Gần tối, Trương Vân Nguyệt ăn xong bữa tối, để mấy người Cúc Hoa phục vụ nằm ở xích đu nghỉ ngơi.

      "Chủ tử, hôm nay ngài xác định hai vị kia có phải hay mẫu thân cùng muội muội của sao?" Cúc Hoa tò mò.

      "Lý Ma Ma, ma ma cảm thấy thế nào?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên hỏi.

      "Lão nô cảm thấy chủ tử tất nhiên xác định các nàng là mẫu thân của chủ tử rồi."

      "Ma ma sai, này đúng là mẹ ruột của ta, chỉ là đến cùng phải muội muội của ta hay ta cũng biết, chỉ là nghĩ đến cũng đúng sai. Ta đoán chừng các ngươi khẳng định cho là ta là có tiền cũng nhận thức thân thích trong nhà nghèo." Trương Vân Nguyệt qua khóe miệng giương lên, nụ cười leo lên khóe mắt, dáng vẻ hình như rất vui vẻ.

      "Ngươi , hoàng hậu cùng Quý Phi làm sao lại nhẫn nhịn đây? là kỳ quái rồi, ta vốn cũng nhận họ kia mà, chỉ là ai bảo hoàng hậu cùng Quý Phi kịp chờ đợi tới đây?"

      Trương Vân Nguyệt khiến mấy người Lý ma ma ngẩn người, Lý ma ma lớn tuổi, dù sao hiệu lực trải qua nhiều chuyện, chỉ là chốc lát liền hiểu.

      Chuyện ngày hôm nay, Trương Vân Nguyệt ra có lỗi, nhưng muốn sai cũng lên được, vài chục năm thấy người rồi, bây giờ phát đạt người nhà đột nhiên tìm tới cửa, người hoài nghi thân phận của ngươi à? Huống chi cái này thời điểm này nàng còn mang thai, coi như nàng vì mình, liền vì hoàng tự ở trong bụng của nàng, nàng cũng phải cẩn thận, cẩn thận, cẩn thận hơn, đó là cẩn thận nhiều đều làm quá đây.

      Hơn nữa nếu như đối phương chỉ là cầu tài, Trương Vân Nguyệt căn bản cũng hỏi, trực tiếp đưa tiền. Nhưng là ngươi muốn lưu ở trong cung, cái này thể trách người ta suy nghĩ nhiều đúng? Ai biết ngươi có phải hay người khác phái tới hại đứa bé của ta?.

      Cho nên , nàng hoài nghi gì, sai a, vì đứa trong bụng suy nghĩ tuyệt đối sai?

      Hơn nữa mặc dù nàng hoài nghi, nhưng cũng chỉ là hoài nghi, thể đem người trực tiếp đuổi ra ngoài sao? Hoàng hậu cùng Quý Phi tới, họ nhất định phải để nàng ra lời xác thực, nàng nhất thời lúc cũng xác định có đúng ? Dĩ nhiên là muốn cho hoàng hậu thăm dò, việc này có lỗi sao? sai? Vì an toàn của hoàng cung, vì an toàn của hoàng thượng, cẩn thận việc gây ra sai lầm lớn?

      "Chủ tử, coi như chuyện này ảnh hưởng đến ngài, nhưng là ngài cũng cần phải, ách, vui mừng như vậy à?" Cúc Hoa lòng hiểu chủ tử nhà mình rốt cuộc ở vui mừng cái gì.

      "Ngươi , họ cho mẹ ta biết tình hình của ta ở trong cung, rốt cuộc muốn làm cái gì đây? Muốn cho nhà mẹ ta tới liên lụy ta? , nhà mẹ đẻ ta là nghèo khó, nghèo khó đến căn bản cũng người đọc sách, cũng người tập võ, nơi quan trường này cũng có phần của bọn , thương trường cũng có phần của bọn . Ngươi còn có cái gì có thể bôi đen ta sao? muốn coi trong nhà đám nương nương trong cung này, đám người làm chuyện xấu có thể so với nhà mẹ ta người làm hư nhiều?’’

      Như vậy, họ rốt cuộc tại sao làm chuyện này? Mục đích là cái gì? Luôn luôn làm cho họ lấy được cái họ muốn, họ mới có thể làm, nếu như trước ta còn thể xác định, như vậy hoàng hậu cùng Quý Phi đến để cho ta xác định.

      Họ chính là muốn cho muội muội nhà mẹ ta vào cung đối phó ta, tốt nhất có thể đem đứa bé trong bụng ta chán ghét thôi. Kém nhất cũng cho đứa bé trong bụng ta yếu ớt nhiều bệnh chút.

      Nhưng làm sao bây giờ đây? Ta chút cảm giác tức giận cũng có chứ, ngươi họ bây giờ là phải rất hối hận xuất tại Vĩnh Ninh cung rồi sao? Ai, ngươi Vĩnh Ninh cung có phụ nữ có thai như ta, có hoàng nhi tuổi còn như vậy, đủ ở đấy.

      Hoàng hậu nương nương cùng Quý Phi nương nương là tốt bụng, nghĩ đến nhất định để ý ta thích quản giáo muội muội, ta rất cảm kích các nàng ta." Trương Vân Nguyệt cười ha hả xong.

      "Chủ tử xác định hoàng hậu cùng Quý Phi nhất định đồng ý?" Cúc Hoa hồ nghi, nàng cảm thấy hoàng hậu cùng Quý Phi cũng làm chuyện này mới đúng.

      "Nhất định đồng ý. muội muội này của chủ tử, dung mạo hoàn toàn so ra kém chủ tử , quanh thân khí độ cũng hoàn toàn có cách nào so ra mà vượt chủ tử, hoàng hậu nương nương muốn dùng nàng để đối phó chủ tử, nhất định phải để cho nàng ta ở nơi nào đấy có thể cùng chủ tử kém bao nhiêu mới được. Nếu , hoàng hậu nương nương cũng nghiêm chỉnh đẩy người ra ngoài." Lý ma ma lại bởi vì thủ đoạn của Trương Vân Nguyệt là có thể hiểu được.

      Hơn nữa Lý ma ma biết chuyện này coi như hoàng hậu cùng Quý Phi biết tính toán tại của Trương Vân Nguyệt, cũng cự tuyệt?

      Ngược lại càng thêm muốn đem người ở lại trong cung, Trương Vân Nguyệt ràng đối với người nhà mẹ có tình cảm gì, bọn hoàng hậu chắc chắn vui lòng đến tất cả, có tình cảm liền đại biểu bị thương. Nhưng là ngoài tình cảm là chung đụng ra, như vậy Trương Ngũ Nha nhất định phải ở lại trong cung cùng Trương Vân Nguyệt chung đụng thời gian, khiến Trương Vân Nguyệt đối với nàng sinh ra tình tỷ muội, sau đó hung hăng phản bội nàng?

      Cái này thời điểm muốn khảo nghiệm chính là Trương Vân Nguyệt có hay vô tình đối với nhà mẹ, đồng thời chính là Trương Ngũ Nha có hay đủ thủ đoạn?

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :