1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 87: …….
      Trương Vân Nguyệt hoàn toàn lọt vào tử giác, nàng nhớ ràng được là ngày đó mình chưa từng ăn đồ cũng còn đổi qua y phục mới đúng?

      Chẳng lẽ. . . . . . Hoàng hậu?

      “Ta ngày đó cũng chỉ ở chỗ hoàng hậu uống hớp trà." Trương Vân Nguyệt thần sắc hiểu nhìn ba ma ma, tại nàng có muốn hay đem điều này chuyện tố cáo cho Triệu Khải Hâm biết

      Ba ma ma ngờ đúng là khiến Trương Vân Nguyệt nghĩ ra được rồi?

      “Nương nương ngài xác định, sau khi ngài trở lại có người khác chạm qua ngài?" Lý Ma Ma cau mày xác định hỏi, ngày đó tình huống như thế rất hỗn loạn, bà cũng cảm thấy Trương Vân Nguyệt có thể đem chuyện đó nhớ lại.

      Ít nhất là bà nghĩ ra Trương Vân Nguyệt sau khi trở lại có người hay chạm qua nàng?

      “Lý ma ma, ta hiểu biết các ngươi tin, nhưng mà trí nhớ của mình có vấn đề hay ta là rất ràng, ngày đó quá bận rộn, cho nên tất cả mọi chuyện ta đều nhớ." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc .

      Chỉ là lời này của Trương Vân Nguyệt lại làm cho bên trong gian phòng năm người khác yên lặng lại, cái gì gọi là quá bận rộn cho nên cũng nhớ? ? ? Chẳng lẽ phải việc của người liền nhớ được?

      “Chủ tử a, phải chúng ta tin ngài, là lời này của ngài. . . . . . Bận rộn ngài liền nhớ là có ý gì?" Lý ma ma vốn muốn , chỉ là sau khi suy nghĩ lại chút vẫn là muốn hỏi, lời này của nàng chừng dược sư cũng thể nào nổi.

      “Ta cũng biết, hình như ta mỗi lần chuyện ngày đó càng bận rộn liền nhớ càng ràng." Trương Vân Nguyệt cũng biết lời của mình xảy ra vấn đề, chỉ là nàng , thân thể này cùng đầu óc rất thần kỳ, dĩ nhiên kiếp trước nàng cũng là như thế này.

      Người khác là càng vội càng dễ vứt bừa bãi, nàng lại hoàn toàn ngược lại, càng bận rộn đầu óc của nàng càng mạch lạc ràng. Hơn nữa càng thêm trọng yếu chính là việc làm trong quá trình bận rộn nàng nhớ đặc biệt kỹ, qua cá năm, hai năm nàng đều có thể trở về nhớ lại chuyện lúc ban đầu, dĩ nhiên nghĩ tỉ mỉ như đến vẻ mặt của người cũng có thể nhớ tới.

      Cái trí nhớ này sau khi xuyên việt hình như liền tăng cường?

      “Nương nương ngài ?" Lý ma ma kinh ngạc nhìn Trương Vân Nguyệt, người khác bận rộn đó là hốt hoảng cũng biết mình làm cái gì, nàng thế nhưng hoàn toàn ngược lại? Chỉ là dáng vẻ Trương Vân Nguyệt càng khẩn trương cà tỉnh táo, suy nghĩ chút ngày đó, dưới tình huống bận rộn thế nhưng phản ứng tỉnh táo của Trương Vân Nguyệt, dường như đem chút chuyện tình nhớ lại cũng phải là chuyện thể nào?

      “Tất nhiên là , loại chuyện như vậy ta lừa các ngươi làm cái gì?" Trương Vân Nguyệt nhịn được mắt trợn trắng, phải biết bây giờ là có người muốn hại nàng, nếu là bởi vì nàng cung cấp chứng cớ sai lầm, đưa đến hướng điều tra sai lầm, khiến hung thủ thoát được, uy hiếp cái mạng của nàng?

      Mấy người suy nghĩ chút cũng cảm thấy Trương Vân Nguyệt quả có cần thiết lừa gạt họ. “Nương nương nhất định phải ra việc này với hoàng thượng." Ba ma ma liếc nhìn nhau, Lý ma ma mở miệng .

      Trương Vân Nguyệt gật đầu, cũng cảm thấy chuyện này phải cho cho hoàng thượng, dù sao trong tay mình có ai, có cách nào tra ra chân tướng tình, tuy nàng là ở nơi hoàng hậu đó ăn đồ, nhưng là ai cũng thể chính là hoàng hậu hạ độc.

      lúc Trương Vân Nguyệt hồi tưởng lại chuyện, bên kia, bên trong đại sảnh, Triệu Khải Hâm cùng Hàn Ngọc Cầm chuyện.

      Thứ hai ấy là... ? Hoàng thượng, ngài thế nào lại đến vườn Thúy Trúc đây? Nhị hoàng tử trận nhưng phát ra đâu, ngài vào như vậy có thể chính là lại để cho cận thân lo lắng? Hoàng thượng, ngài là hoàng thượng đó, tại sao có thể quên thân thể mình đây?" Hàn Ngọc Cầm mặt lo lắng trách cứ, ánh mắt nhìn Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm ánh mắt lóe lóe : “ có gì, Thiên nhi là con trai của trẫm, tại bị bệnh, trẫm tự nhiên muốn tới đây thăm ."

      “Hoàng thượng nếu lo lắng cho nhị hoàng tử, có thể phân phó Vương tổng quản cùng Ngụy tổng quản, cần tự mình đến. Ngài là hoàng thượng, nếu là ngài bị bệnh làm thế nào?" Hàn Ngọc Cầm tận tình khuyên nhủ.

      “Được rồi, trẫm biết, ái phi cần nhiều lời, ngược lại ái phi vì sao lại tới?" Triệu Khải Hâm dịu dàng nhìn Hàn Ngọc Cầm, đối với Hàn Ngọc Cầm tới nơi này ngược lại có thế nào cảm giác kỳ quái, cũng cảm thấy Hàn Ngọc Cầm là bởi vì lo lắng cho mới tới đây, Hàn Ngọc Cầm tới nơi này nhất định là có mục đích.

      Hàn Ngọc Cầm oán trách Triệu Khải Hâm: Hoàng thượng? Cận thân nghe ngài đến vườn Thúy Trúc, trong lòng lo lắng mới tới đây."

      Triệu Khải Hâm cười cười có phản bác: “Ái phi có lòng, ái phi thân thể dù sao cường tráng bằng trẫm, nếu như ở chỗ này đợi thời gian quá dài, đối với thân thể tốt, ái phi hay là trở về trước ."

      “Hoàng thượng, cận thân đến như vậy được hồi rồi. Cận thân cũng rất là lo lắng cho thân thể nhị hoàng tử, hoàng thượng bằng mang cận thân thăm nhị hoàng tử?" Hàn Ngọc Cầm nhìn Triệu Khải Hâm, vẻ mặt hiền thê lương mẫu, khiến Triệu Khải Hâm trận gì.

      “Tốt, trẫm ở liền dẫn ngươi thăm Thiên nhi." Triệu Khải Hâm cười , bây giờ có thể xác định Hàn Ngọc Cầm là vì con trai của mình mà tới rồi, chỉ là tại đứa bé bệnh nặng tại giường có gì tốt?

      tại người của cả biệt viện cũng biết, trong biệt viện thiếu thuốc, còn sớm mới có người ngã xuống, buổi chiều cũng truyền ra có người chịu đựng được rồi, ngược lại Thiên nhi, đứa bé hai tuổi này thế nhưng chịu được ba ngày khiến bọn thái y cảm thấy ngạc nhiên.

      Triệu Khải Hâm rất may mắn ban đầu mình nghe theo lời của Trương Vân Nguyệt bố trí trong sân tất cả, chính là bởi vì nghe theo phương pháp của Trương Vân Nguyệt, tại mới có quá nhiều người mắc bệnh, hơn nữa coi như mắc bệnh cũng chỉ là những cung nhân, mà phải những chủ tử bọn họ.

      Triệu Khải Hâm rất ràng, mục tiêu An vương tính toán cuối cùng là mình, mình tới bây giờ còn bình yên vô , tuyệt đối là công lao Trương Vân Nguyệt vì theo phương pháp đó.

      Hàn Ngọc Cầm theo sau lưng Triệu Khải Hâm, trong lòng đối với cái người nằm ở giường, đứa bé ràng bị bệnh dịch mà vẫn còn sống rất là tốt cảm thấy rất là thích, trong lòng của nàng vô cùng hi vọng bệnh dịch lần này có thể làm cho đứa bé kia trực tiếp , dĩ nhiên loại ý nghĩ này Hàn Ngọc Cầm chỉ ở trong lòng nghĩ nghĩ, là tuyệt dám biểu lộ ra .

      “Hoàng thượng?" Lý ma ma chuẩn bị mở cửa ra ngoài tìm Triệu Khải Hâm, lại nghĩ rằng Triệu Khải Hâm tự mình tới. Nhất thời lúc Lý ma ma có chút khiếp sợ lên tiếng kinh hô.

      “Lý ma ma có chuyện gì sao?" biểu kỳ quái của Lý ma ma khiến Triệu Khải Hâm nhíu mày, trong lòng nhói lên, chẳng lẽ đứa bé xảy ra chuyện?

      “Gặp qua hoàng thượng, gặp qua Quý Phi nương nương, hoàng thượng Vạn An, Quý Phi nương nương vạn phúc." Lý ma ma rất nhanh hồi hồn, đến thấy Hàn Ngọc Cầm cùng theo phía sau Triệu Khải Hâm, trong lòng mặc dù nghi ngờ Hàn Ngọc Cầm đúng lúc này lại tới đây, mặt cũng rất bình tĩnh hành lễ.

      “Đứng lên. Ái phi vào." Triệu Khải Hâm thản nhiên .

      Hai người sau khi vào phòng, Triệu Khải Hâm thấy bên trong gian phòng, chỉ thấy Trương Vân Nguyệt cùng hai ma ma cùng với hai cung nữ, mặt đều mang vẻ mặt nóng nảy, Triệu Khải Hâm khỏi nhíu mày, ở họ biết Trương Vân Nguyệt bị hạ độc, những người này cũng chỉ là khẩn trương thêm lo lắng còn có kiên định, vẻ mặt nóng nảy này là từ đâu mà đến?

      “Hoàng thượng, nhị hoàng tử hình như bắt đầu cũng có vấn đề?" Hàn Ngọc Cầm kinh ngạc nhìn người nằm ở , sắc mặt đỏ thắm của đứa bé, đây là bị bệnh dịch? ? Bị bệnh dịch sao lại có biểu như vậy? Thế nào đều giống như ngủ thiếp .

      “A. Ái phi cảm thấy được bệnh dịch, người phải là hình dáng gì?" Triệu Khải Hâm hình như nghi ngờ, nhưng ánh mắt kia lại bình tĩnh lợi hại.

      Hàn Ngọc Cầm dừng chút: “Cận thân biết, chỉ là cận thân nghĩ tới, bệnh này thế nào sắc mặt cũng tái nhợt mới phải, mặt nhị hoàng tử sắc hồng nhuận nhuận , hề giống là sống bị bệnh."

      “Quý Phi nương nương chẳng lẽ thấy sao? Hoàng nhi sắc môi tái nhợt. Còn có Quý Phi nương nương, nếu sắc mặt đỏ thắm đó là nguyên nhân phát sốt, phải là cái gì hồng nhuận nhuận." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng , Hàn Ngọc Cầm nghe trong lòng cũng thoải mái, nàng ngược lại hi vọng con trai của mình có việc gì, nhưng bị bệnh chính là bị bệnh, chẳng lẽ còn có thể làm giả hay sao?

      giống như nàng mua được ngự y làm việc này An vương làm, dụng tâm này quá độc.

      Hàn Ngọc Cầm ngạc nhiên nhìn Trương Vân Nguyệt: :Thuần sung viện muội muội tha lỗi, tỷ tỷ quả có đến đôi môi nhị hoàng tử, nhìn đến hai gò má đỏ thắm của liền cho rằng sao, ai, cũng là tỷ tỷ hy vọng xa vời, thế nhưng có việc gì thực có việc gì cả, ai."

      Trương Vân Nguyệt lạnh lùng liếc Hàn Ngọc Cầm cái, cái gì nữa. Ý tứ lời của Hàn Ngọc Cầm rất ràng, đó chính là trong lòng nàng hi vọng nhị hoàng tử có việc gì, cho nên mới có lỗi vừa rồi, mà so ra Trương Vân Nguyệt này, làm mẹ quá bình tĩnh, tỉnh táo tuyệt như mẫu thân rồi.

      Triệu Khải Hâm đối với lời của Hàn Ngọc Cầm dĩ nhiên là nghe được, chỉ là lại để vào trong lòng, lần đầu tiên Trương Vân Nguyệt như vậy, trong lòng của đúng là hoài nghi Trương Vân Nguyệt trong lòng mình có nhi tử, nhưng sau khi nàng té xỉu để cho xác định đây chỉ là vấn đề tính cách cá nhân.

      Có người chính là càng chuyện trọng đại càng tỉnh táo, có người trong ngày thường rất tốt nhưng lúc gặp phải chuyện lớn liền hốt hoảng khác thường, đây là chuyện rất bình thường.

      “Quý Phi nương nương nếu là tới thăm hoàng nhi, tại cũng qua, Quý Phi nương nương còn là mau trở về, tránh cho đến lúc đó dính vào bệnh dịch lại muốn trách tội hoàng nhi truyền tới." Trương Vân Nguyệt lạnh lùng xuống lệnh đuổi khách.

      Hàn Ngọc Cầm nghe Trương Vân Nguyệt , sắc mặt rất là khó khăn, nàng có nghĩ đến Trương Vân Nguyệt lại ở trước mặt hoàng thượng hạ lệnh đuổi khách, nàng còn muốn gần nhị hoàng tử đâu?

      “Hoàng thượng, cận thân muốn nghiêm túc nhìn nhị hoàng tử, chẳng biết có được ?" Hàn Ngọc Cầm nghĩ muốn tiến lên kết quả trước giường, thấy Cúc Hoa cùng Xuân Hoa hai người cùng nhau ngăn cản Hàn Ngọc Cầm đến, Hàn Ngọc Cầm cũng làm cho các nàng nhường đường, trực tiếp xoay người xin phép Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm lắc đầu: “Ái phi mau trở về, ái phi thân thể tốt đừng có mà tới gần quá rồi."

      Triệu Khải Hâm cũng nguyện ý lấy chính tính mệnh nhi tử mình tới tra chuyện Quý Phi làm.

      Hàn Ngọc Cầm thấy Triệu Khải Hâm cũng nguyện ý để cho mình vào nhìn qua nhị hoàng tử, trong lòng có chút vui, mặt thong dong ưu nhã xoay người rời vườn Thúy Trúc.

      Hàn Ngọc Cầm rời khỏi phòng, sau khi xác định Hàn Ngọc Cầm rời vườn Thúy Trúc, Trương Vân Nguyệt lúc này mới lên tiếng : “Hoàng thượng, cận thân có chuyện bẩm báo."

      “Chuyện gì, ." Triệu Khải Hâm thấy mặt Trương Vân Nguyệt nghiêm túc, lặng lẽ đợi nàng tiếp.

      “Hoàng thượng, cận thân nhớ tới, cận thân ba ngày trước cũng ở bên trong vườn Thúy Trúc ăn cùng tắm rửa gì, ngược lại bởi vì An vương phi tới chơi, hoàng hậu nương nương tuyên triệu cận thân qua, ở bên trong Tê Phượng cư cận thân ăn chút bánh ngọt."


      Chương 88: …….

      Triệu Khải Hâm sửng sốt, hoàn toàn nghĩ đến chuyện nghe Trương Vân Nguyệt đến lại là chuyện cái này. Trong lòng có chút hiểu nhiều lắm mục đích cái này của Trương Vân Nguyệt.

      Vương Kỳ theo bên cạnh Triệu Khải Hâm lâu, tất nhiên hiểu Triệu Khải Hâm, mặc dù ngẩng đầu nhìn Triệu Khải Hâm, nhưng từ hơi thở quanh thân Triệu Khải Hâm cũng đoán ra được Triệu Khải Hâm ngây ngẩn.

      "Hoàng thượng, muốn bỏ độc dược vào người Thuần sung viện nương nương nhất định phải tiếp xúc cùng Thuần sung viện nương nương."

      "Nàng chắc chắn ngày đó tiếp xúc qua với những người khác sao? Chẳng lẽ cung nữ cùng nội thị bên cạnh nàng cũng chạm qua nàng? Nàng cũng chạm qua những thứ đồ khác?" Triệu Khải Hâm đối với lời của Trương Vân Nguyệt bày tỏ hoài nghi, tình huống ngày đó có khá nhiều hỗn loạn biết , dưới tình huống hỗn loạn như vậy làm sao nàng có thể hoàn toàn xác định có người chạm qua nàng hay ?

      "Khẳng định là có người khác chạm qua thần thiếp...thần thiếp nhớ rất ràng, về phần các vật dụng chạm qua, ngoài quần áo bảo bảo mặc còn có chăn cùng với chén dùng uống thuốc." Trương Vân Nguyệt rất nghiêm túc khẳng định với Triệu Khải Hâm.

      "Cổ ngự y ở đâu, gọi đến đây." Triệu Khải Hâm nhíu nhíu mày, trong lòng đối với hoàng hậu mặc dù thích, cũng biết hoàng hậu sau lưng nhiều chuyện mờ ám, nhưng lại chưa từng hoài nghi chuyện trong tay hoàng hậu lại có nhưng thứ như vậy.

      Hoàng hậu mặc dù thích làm khó nữ nhân hậu cung, nhưng cũng chỉ là lấy quy củ ra mà đè ép người khác mà thôi, chỉ cần nữ nhân hậu cung mắc nhưng sai lầm trái lại với quy củ ra hoàng hậu cũng gây khó dễ gì đối với họ.

      Nếu như vậy tại sao trong tay hoàng hậu lại có thể có những loại độc hại người này? Làm sao Hoa gia lại có cái loại đồ vật này? Mà ngay cả người làm hoàng đế như cũng có chứ?

      "Tham kiến hoàng thượng."

      "Cổ ngự y bình thân, trẫm có chuyện cần hỏi, loại thuốc độc này có cần nhất định phải ăn vào hay chỉ cần đụng chạm bị trúng độc?"

      Cổ ngự y nghe vấn đề của Triệu Khải Hâm ngẩn người, ngược lại lại hề suy nghĩ về vấn đề này.

      "Loại chất độc này mặc dù là kỳ độc, nhưng chỉ có nhược điểm duy nhất chính là nếu chỉ tiếp xúc thể làm người khác trúng độc, tất nhiên nếu ăn vào trúng độc." Đối với điểm này Cổ ngự y rất khẳng định, các loại độc dược có thể thông qua da thấm vào kia... rất là ít thấy. Nhiều loại độc dược phải ăn vào hoặc hít phải bị trúng độc, còn có loại độc là sau khi bị thương từ vết thương tiến vào trong cơ thể.

      Triệu Khải Hâm trầm mặc nếu chỉ có thể dựa vào việc ăn phải mới có thể trúng độc, "Trương thị nàng xác định nàng chỉ ăn đồ ở chỗ đó thôi sao?"

      "Hoàng thượng, thần thiếp khẳng định." Trương Vân Nguyệt quỳ mặt đất nghiêm túc .

      Triệu Khải Hâm gì nữa, chỉ xoay người rời khỏi vườn Thúy Trúc.

      Ở trong Xuân Hòa Viên, Triệu Khải Hâm ngồi ở sau thư án sắc mặt rất nặng nề.

      "Người tới."

      Thân ảnh mờ ảo lướt đến. Theo giọng của Triệu Khải Hâm bên trong thư phòng xuất mấy bóng người ở chỗ tối.

      " thăm dò chút ngày đó điểm tâm của hoàng hậu từ chỗ nào làm ra những người nào tiếp xúc."

      "Vâng"

      Người tới sau khi rời , tinh thần Triệu Khải Hâm liền chuyển dời đến tấu chương buổi sáng ám vệ truyền tới, tất nhiên cũng có những tấu chương trính lên về những chuyện bên ngoài của những quan viên kia.

      Chuyện xảy ra bệnh dịch bên trong cung Tiên Lâm vào ngày hôm qua bị người của An vương truyền ra ngoài, tại bên trong Kính Thành đều truyền lưu chuyện Triệu Khải Hâm bị mắc loại bệnh dịch dậy nổi nữa, chẳng mấy chốc còn tin tức nữa.

      tại bên trong Kính Thành vẫn còn chưa loạn bởi vì nhiều năm qua Triệu Khải Hâm cất nhắc rất nhiều nhân tài, nhưng cũng rất dễ nhận thấy, có số ít nhân tài phải là do Triệu Khải Hâm tay đề bạt bắt đầu xuất dao động rồi.

      Đột nhiên Triệu Khải Hâm cảm thấy hành động lần này của An vương quả rất có ích, có hành động lần này của An vương, biết có nhiều người như vậy thậm chí là nhưng quan viên trước kia vẫn ra vẻ trung thành tới chết kia ra là thuộc về loại gió chiều nào theo chiều đó.

      Dĩ nhiên Triệu Khải Hâm cũng phải tin tưởng những người này chính là thần tử trung thành thuộc Bảo Hoàng Phái, dù sao Triệu Khải Hâm cũng dốc sức rất nhiều để cất nhắc những thư sinh nghèo có tài kia, mà cách làm này đối với thế gia mà là hành động vi phạm lợi ích hàng đầu của bọn .

      Mặc dù lúc trước bọn họ biểu ra ý tưởng là chỉ cần đối với quốc gia có lợi, bọn họ đều ủng hộ, bọn họ cũng tin tưởng người của gia tộc mình cũng có khả năng.

      Nhưng tới bây giờ mới thấy suy nghĩ hòa thuận trong lòng những người này so với hành động biểu ra ngoài là hoàn toàn khác nhau? Mà những nữ nhân lúc trước bị đưa vào trong hậu cung kia chỉ sợ lúc này cũng bị những gia tộc này vứt bỏ.

      Nhưng chẳng lẽ có vị tộc trưởng nào của những gia tộc kia có chút do dự khi ủng hộ An vương sao?

      Triệu Khải Hâm cho người đối phó với những người đầu phục An vương kia, còn những người vẫn chưa quyết định được trước tiên cứ mặc kệ, nhưng cho dù có chút chuyện cũng an bài những người đó làm, chỉ cho những người chân chính thuộc Bảo Hoàng Phái tới hành động. Dĩ nhiên những người thuộc Bảo Hoàng Phái này phải chỉ có những thư sinh nghèó, người thuộc thế gia cũng có, thế gia kia cũng có thế lực khá lớn.

      Những thế gia này cũng phải thế gia bình thường, mà là thế gia chân chính được truyền thừa từ rất xưa.

      Nhữn hành động này của bọn họ phải chỉ vì gia tộc mưu cầu phúc lợi, hơn nữa còn là vì dân chúng trong thiên hạ, những gia tộc như vậy Triệu Khải Hâm cũng có động thủ đả kích họ, những gia tộc này cũng có đưa nữ nhi vào trong hoàng cung.

      Dĩ nhiên loại gia tộc này nhiều lắm, chỉ có ba gia tộc như vậy mà thôi. Coi như chỉ có ba cũng là rất nhiều, ba gia tộc này truyền thừa cũng hơn tám trăm năm.

      Hôm sau sau giờ ngọ ba khắc, ở trong vườn Thúy Trúc, Trương Vân Nguyệt cẩn thận chăm sóc đứa bé, nghe Lý Ma Ma hồi báo lại những tin tức, vẻ mặt rất bình tĩnh.

      Bệnh dịch lần này thêm cả kiện độc dược khiến ba ma ma kinh hãi đồng thời cũng làm cho ba ma ma hạ quyết định giúp đỡ Trương Vân Nguyệt, vì cái gì khác, chỉ vì muốn Trương Vân Nguyệt ở trong hậu cung có nhiều thế lực hơn, có thể chủ động phòng bị những tính toán của người trong hậu cung, mà phải như trước kia mỗi lần đều là bị người ta tính toán tới cửa nàng mới nghĩ biện pháp tránh né.

      Bản thân Trương Vân Nguyệt trong chuyện cung đấu cũng có điều thiếu sót, mỗi lần nàng tự mình động thủ để tránh né bị làm hại thẳng ra cũng chỉ là mượn hoàng thượng ra tay mà thôi. Nếu trong tương lai hoàng thượng đem nhị hoàng tử đặt ở trong lòng nữa, còn để ý Trương Vân Nguyệt nữa, như vậy Trương Vân Nguyệt ở trong hậu cung tuyệt đối tồn tại được lâu.

      Nhất là trong tình huống như bây giờ mà nàng còn như thế, vậy tuyệt đối đến khi bị hất hủi bị lạnh nhạt nhất định bị những phi tử kia đạp vũ nhục thôi.

      Trương Vân Nguyệt đối với biến hóa của ba ma ma hiển nhiên thấy được, loại biến hóa này đối với nàng mà là chuyện cực tốt, nếu đổi lại là thời điểm khác nàng khẳng định rất vui mừng, nhưng nay con trai nàng vẫn chưa sống chết chút vui mừng nàng cũng cảm nhận được.

      "Nương nương, Quý Phi nương nương tới đám người Hiền phi ra ngoài nhị hoàng tử điện hạ có việc gì." Lý Ma Ma đối với tin tức nghe được tỏ ra rất khó tin, rốt cuộc Hiền phi là từ chỗ nào nghe được tin tức này?

      "A, dựa vào đâu mà Hiền phi lại có thế tự mình khẳng định như vậy chứ? Nhiều thái y như vậy đều khẳng định hoàng nhi mặc bệnh, hơn nữa hoàng thượng cũng phái người tìm thuốc rồi." Trương Vân Nguyệt cau mày, cảm thấy chuyện này rất khó giải thích.

      "Tra được là cung nữ bên cạnh Hiền phi nương nương, tên Tiểu Thúy. Cung nữ này trong nhà cũng từng có người cũng mắc bệnh dịch, người trưởng thành thân thể rất tốt cũng chỉ có thể chống đỡ được khoản mười ngày nửa tháng, nếu trẻ từ ba tuổi trở xuống sống quá ba ngày. Mà nhị hoàng tử hơn ba ngày vẫn còn sống." Trong lòng Lý Ma Ma đối với người biết gì thế nhưng lại nguyền rủa nhị hoàng tử mình chăm sóc mà lớn lên cảm thấy rất hài lòng, đồng thời trong lòng đối với người tên Tiểu Thúy này cũng rất hoài nghi.

      " cho người thăm dò cái người tên Tiểu Thúy đó chưa?"

      "Nô tỳ cho người thăm dò rồi ạ, nhưng lại tra ra tin tức gì hữu dụng, tại người trong biệt viện thể ra vào tự do, tin tức phía ngoài nô tỳ có cách nào tra được, chỉ có thể tra xét mối quan hệ qua lại với nhưng người ở trong biệt viện này thôi, chỉ tra ra được Tiểu Thúy này ngay từ khi bắt đầu vào cung vẫn là người ở bên cạnh Hiền phi, rất được Hiền phi tin tưởng. Nhưng mà Tiểu Thúy này vào cung lại trước hai tháng so với Hiền phi." Lý Ma Ma đối với quan hệ của Hiền phi và Tiểu Thúy tỏ ra hoài nghi.

      "Ma ma có thể tra được những chuyện này là rất khá rồi, với lại trong khoản thời gian gần đây Tiểu Thúy cùng người nào tiếp xúc qua cũng nên tra chút." Trương Vân Nguyệt an ủi Lý Ma Ma chút rồi , nàng cảm thấy thực tế mà nếu Tiểu Thúy trung thành với Hiền phi, có khả năng ra những lời đó.

      Nhưng mà theo những gì Lý Ma Ma tra ra, hình như Tiểu Thúy là nhà mẹ đẻ Hiền phi đưa vào cung , như vậy chắc phải trung thành với Hiền phi , nếu chỉ có vậy, nhưng lời mà ngươi tên Tiểu Thúy này cũng có chút kỳ quái.

      "Nương nương cảm thấy Tiểu Thúy có vấn đề?" Lý Ma Ma nghi ngờ nhìn Trương Vân Nguyệt, lời của người tên Tiểu Thúy này mặc dù có vấn đề, nhưng nếu Tiểu Thúy trước khi vào cung lại phải là người của Hiền phi cũng rất có thể nó

      "Tra chút luôn thừa, nếu xác định Tiểu Thúy ngay từ lúc mới bắt đầu phải là trung thành với Hiền phi, như vậy nên để cho hoàng thượng thăm dò nhà mẹ của Tiểu Thúy. Tiểu Thúy như vậy ràng chính là muốn khuyến khích Hiền phi tới vườn Thúy Trúc dò xét bệnh tình của nhị hoàng tử." Trương Vân Nguyệt tiếp nữa, nếu như Tiểu Thúy từ lúc mới bắt đầu đối tượng trung thành phải là Hiền Phi, vậy chẳng phải ràng từ rất lâu trước kia An vương bắt đầu bố trí, hoặc cho dù những người đó phải là người của An vương, nhưng cũng rất có thể là thúc bá của Triệu Khải Hâm, như vậy những hành động của Triệu Khải Hâm phải càng thêm cẩn thận.

      "Nương nương, trong biệt viện này trước mắt chỉ sợ an toàn như hoàng thượng nghĩ nữa rồi." Đột nhiên Lý Ma Ma với Trương Vân Nguyệt.

      "Sao mà đến bây giờ Ma ma mới phản ứng chứ? tại chỉ sợ Hoàng thượng sớm biết." Trương Vân Nguyệt liếc Lý Ma Ma cái, thanh lành lạnh .

      Lý Ma Ma suy nghĩ chút cũng cảm thấy mình lo lắng quá mức, người thông minh như hoàng thượng đây chỉ sợ ngay lúc nhị hoàng tử dính vào bệnh dịch liền nghĩ đến rồi. Nếu phải trong biệt viện này thực có người của An vương xâm nhập vào, những thứ y phục truyền bệnh kia làm sao có thể chuyển đến bên người nhị hoàng tử được chứ?

      " vậy nô tỳ cho người tra." Lý Ma Ma cảm giác có vẻ nhiều năm có làm mấy chuyện này nên đầu óc mình dùng có chút tốt cho lắm, chuyện lần này tra xét ngày thế nhưng cũng tra ra chân chính hữu dụng gì cả.

      Năm giờ, Trương Vân Nguyệt sai Cúc Hoa hỏi về tình hình của người mua thuốc về có mua được thuốc .

      "Nương nương nương nương? Thuốc trở lại?" Giọng kích động của Cúc Hoa từ ngoài cửa truyền đến, Trương Vân Nguyệt nhanh chóng từ bên cạnh giường hướng ra cửa mà được hai, lại đột nhiên lại ngừng lại.

      "Ngọc ma ma, ngươi ." Trương Vân Nguyệt vẻ mặt rất tỉnh táo, kích động mới vừa rồi giống như chưa hề xuất qua .

      Hà thái y cầm được thuốc trong tay liền bắt đầu tự mình nấu thuốc, Cúc Hoa kích động đứng ở bên, rốt cuộc có thuốc, nhị hoàng tử được cứu rồi?

      vị ma ma khác là rất kích động, nếu phải nhờ có rượu tinh khiết giúp hạ nhiệt độ xuống, khống chế nhiệt độ trong phạm vi nhất định, chỉ sợ nhị hoàng tử sớm chịu đựng được rồi.

      "Nương nương thuốc tới đây" Lý Ma Ma bưng chén thuốc sắc kích động hướng nội thất tới, Hà thái y Cổ ngự y hai người theo phía sau, cẩn thận trông chừng thuốc, chỉ sợ đường thuốc này bị người khác cho vào cái gì nên có.

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 89: …….
      Hành động của mấy người Hà thái y ra khiến Trương Vân Nguyệt yên tâm ít, tại lỗ mũi của nàng nhạy, vốn dĩ có thể rất dễ dàng ngửi được mùi vị là bây giờ lại thành ra chút cũng ngửi thấy rồi, mặc dù có ba ma ma canh giữ, nhưng là vẫn lo lắng.

      Có thái y nên cuối cùng cũng yên tâm ít.

      Trương Vân Nguyệt tự mình cho đứa bé uống thuốc, sau khi đứa bé uống toàn bộ thuốc xuống, lúc này mới yên tâm.

      Triệu Khải Hâm biết người phái mua thuốc trở về, thở phào nhõm.

      "Các ngươi mua thuốc này ở đâu?" Triệu Khải Hâm nhìn Tiền Cần quỳ gối trước mặt, Tiền Cần là thủ lĩnh các thế lực ngoài cung của Triệu Khải Hâm, có thể coi là tâm phúc của Triệu Khải Hâm.

      "Bên ngoài trấn Phú Lâm hai trăm dặm" Tiền Cần sau khi mua được dược liệu mới hung hăng thở phào nhõm, nghĩ tới An vương có thể ngoan độc đến như vậy, mua hết dược liệu ở các trấn phụ cận Bắc Uyển, khiến cho các thành trấn ở vùng phụ cận chút dược liệu cũng có.

      Mà dược liệu ở trấn Phú Lâm cũng là bởi vì Trấn Phú Lâm có hiệu thuốc rất lớn, Chính Dược Đường, vốn là loại thuốc kia cũng bị mua hết, nhưng là Chính Dược Đường bổ sung hàng thiếu rất nhanh, lúc bọn họ đến vừa đúng lúc người làm ở Chính Dược Đường mới bổ sung dược liệu.

      Nếu là lại tới trễ chừng nửa giờ, chỉ sợ lại bị trì hoãn mua được.

      Triệu Khải Hâm nghe bẩm báo, chân mày nhướn lên, ngờ An vương lại có thể có nhiều tiền như vậy, thuốc kia mặc dù đắt, nhưng là xung quanh biệt viện trong vòng hai trăm dặm loại dược liệu này toàn bộ đều bị mua hết, phải tài lực bình thường có thể làm được.

      Nhưng ngẫm lại chút cũng là bình thường, đến người Quý Phi có bao nhiêu tiền riêng, đến cả nhà mẹ đẻ của Quý Phi, chỉ sợ cũng phải khoanh tay đứng nhìn, e là hành động lần này cũng có tham dự của nhà mẹ Quý Phi.

      Người an bài ở bên cạnh An vương cũng có thấy người của An vương tìm kiếm thứ gì đó có lên quan đến bệnh dịch, vậy mà tại những thứ quần áo dơ này lại xuất trong tay An vương, nhất định là nhà mẹ của Quý Phi ra tay.

      "Người nhà mẹ của Quý Thái phi gần đây có hành động gì ?" Triệu Khải Hâm hỏi người quỳ mặt đất.

      "Hoàng thượng, vi thần phát Mộc gia nhà mẹ của Quý Thái phi trong khoảng thời gian gần đây hoạt động rất thường xuyên, liên lạc với Diêu gia".

      "A, chủ nhân Diêu gia trả lời chắc chắn cho bọn họ rồi sao?" Triệu Khải Hâm nghe được người của An vương chợt bắt đầu liên lạc với Diêu gia, mắt chợt lóe lên ánh sáng lạnh.

      Ban đầu ngăn trở kế hoạch nữ nhân Từ gia nữ gả vào Diêu gia, hôm nay này An vương lại vẫn có buông tha sao?

      "Chủ nhân Diêu gia có cự tuyệt cũng có đồng ý" Tiền Cần đối với tin tức mình lấy được cảm thấy rất là hoảng sợ, trong lòng cảm thấy lá gan của An vương và Mộc gia đúng là lớn, thế nhưng muốn tạo phản?

      Triệu Khải Hâm nghe lời này, vẻ mặt thay đổi, trong lòng lửa giận lại bốc cao, Diêu gia có chủ ý gì sao có thể biết? phải là còn quan sát sao? Tin cái chết của mình còn có xác thực truyền , chủ nhân của Diêu gia tại nếu lập tức đồng ý An vương, vậy đồng nghĩa với hoàn toàn lên thuyền với An vương, về sau có muốn xuống cũng thể rồi.

      Chủ nhân Diêu gia cũng phải là ngu ngốc, đối với Hoàng đế là mình danh chánh ngôn thuận hơn nữa thi hành biện pháp chính trị coi như là sáng suốt, An vương truyền thuyết Vương Gia này, dân chúng nhất định tin tưởng vị hoàng đế là mình, mà binh lính trong quân đội chỉ sợ là càng tin tưởng vị hoàng đế là mình đây

      Đến lúc đó nếu là mình sống rất tốt, An vương muốn trở thành Hoàng đế là chuyện thể xảy ra.

      "Ta nghe hai thiếu gia của Diêu gia bây giờ đều muốn làm chủ nhân?" Triệu Khải Hâm lời mang theo ý nghĩa nghi ngờ, ánh mắt lại lạnh khiến sắc mặt Tiền Cần trắng bệch.

      "Dạ, cái này tiểu nhân an bài"

      " " Triệu Khải Hâm nhàn nhạt qua phất tay khiến Tiền Cần lui ra, sau khi bên trong thư phòng chỉ còn lại mình Triệu Khải Hâm, Triệu Khải Hâm liền gọi ám vệ thân chỗ tối ra.

      "Chủ nhân Mộc gia rất quý tiểu nhi tử của ? Tiểu nhi kia tử là thị thiếp sinh? Nghe chủ mẫu Mộc gia thế nhưng hận thấu tiểu nhi tử này. Tìm người thuyết phục Mộc gia chủ mẫu động thủ với tiểu nhi tử, chủ nhân Mộc gia cố ý đem Mộc gia truyền lại cho tiểu nhi kia. Dù sao Mộc gia cũng phải là thế gia, có nhiều quy củ như vậy, cũng theo thứ tự, dù sao chủ nhân tại của Mộc gia cũng chỉ là con thứ."

      "Dạ"

      Sau khi Ám vệ rời , Triệu Khải Hâm bắt đầu xử lý tấu chương.

      Trong Vườn Thúy Trúc, Trương Vân Nguyệt khẩn trương nhìn bảo bảo, uống thuốc xong, rốt cuộc hạ sốt.

      "Hà thái y, hoàng nhi hạ sốt, tiếp theo trị liệu như thế nào?" Trương Vân Nguyệt tỉnh táo nhìn Hà thái y, cũng có bởi vì bảo bảo hạ sốt liền vui mừng cho là bệnh tình tốt lắm rồi.

      "Tiếp theo nên đổi đơn thuốc, chỉ là. . . . . ."

      "Chỉ là cái gì? Có phải lại thiếu thuốc hay ?" tại Trương Vân Nguyệt rất sợ lại nghe đến thiếu thuốc, dù sao nếu phải bởi vì có thuốc, con trai nàng cũng hôn mê nhiều ngày như vậy.

      " đúng đúng? Là thân thể nhị hoàng tử có chút suy yếu, thuốc này đổi về sau phải chờ nhị hoàng tử tỉnh lại ăn cơm rồi mới có thể uống thuốc phục hồi khác" Hà thái y khoát khoát tay, vội vàng , biệt viện này chuẩn bị dược liệu còn là rất đầy đủ, lúc trước thiếu ít vị thuốc, hoàn toàn

      "Vậy tốt, phải thiếu thuốc là tốt rồi" Trương Vân Nguyệt thở phào nhõm. Về phần thân thể suy nhược gì đó, nàng cho đây là chuyện bình thường, có ai có thể hôn mê bốn ngày sau còn thân thể cường tráng, nhất là đứa bé mới chỉ hai tuổi, có thể sống được đến bây giờ đều là nhờ vào cố gắng chăm sóc của Trương Vân Nguyệt.

      Bảy giờ sáng ngày thứ hai, Trương Vân Nguyệt sai Cúc Hoa chuẩn bị cháo trắng, ủ ấm ở lửa.

      Theo như Hà thái y và Cổ ngự y , sáng sớm hôm nay bảo bảo có thể tỉnh lại.

      Quả nhiên lúc bảy giờ rưỡi, người bạn bảo bảo mấy ngày có mở mắt tại mắt mở ra lúng liếng.

      "Bảo bảo tỉnh rồi, có đói bụng ?" mặt Trương Vân Nguyệt chút vẻ mặt kích động cũng có, rất là dịu dàng hỏi bảo bảo, chỉ là tay của nàng lại vô cùng run rẩy, cung nhân đứng ở sau lưng Trương Vân Nguyệt bởi vì cúi đầu nên thấy vô cùng ràng.

      Trong mấy ngày này chỉ sợ là Thuần sung viện nương nương vô cùng lo lắng.

      Bảo bảo cau mày nhìn mẫu thân của mình, "Bảo bảo khó chịu ở đâu? Mẫu thân thổi thổi cho con?"

      "Đau ~" bảo bảo uất ức xong, bắt đầu từ lúc hiểu chuyện cũng chưa từng chịu qua như vậy, kể cả lần trước rơi xuống nước cũng có phải chịu qua đau đớn như vậy, cả người cảm giác đau đớn làm cho tiểu tiểu rất muốn khóc.

      " đau đau, mẫu thân xoa cho bảo bảo" Trương Vân Nguyệt bởi vì nghe đứa con nhà mình mang theo vẻ muốn khóc kêu đau tiếng, tim nhói lên đau đớn, đối với An vương càng thêm hận được rút gân lột da. Trương Vân Nguyệt cẩn thận ôm bảo bảo vào trong ngực, nhàng vuốt ve thân thể bé của , hi vọng dùng loại phương pháp này có thể khiến bớt đau.

      Bảo bảo nằm ở trong ngực mẫu thân mình, híp mắt, khó chịu cau mày.Chỉ là cảm giác muốn khóc ngược lại bị tự mình đè xuống.

      "Nhị hoàng tử điện hạ, ăn chút cháo" Cúc Hoa từ lúc thấy bảo bảo tỉnh lại, hai lời kiền phòng bếp bưng cháo trắng lên.

      "Bảo bảo, ăn cơm" Trương Vân Nguyệt đỡ lấy cháo trắng từ tay Cúc Hoa, tự mình đút cho con trai.

      "Bảo bảo ghét cháo trắng, muốn ăn"

      "Bảo bảo ngoan, ăn cơm xong rồi chúng ta còn phải uống thuốc, như vậy đau đau hoàn toàn bay " Trương Vân Nguyệt êm ái vuốt ve mặt của bảo bảo, dịu dàng giọng khuyên.

      "Thuốc rất đắng?" Bảo bảo chu mỏ, làm nũng . là bé ngoan, nhưng bé ngoan cũng thích uống thuốc.

      "Mẫu thân biết, nhưng uống thuốc, đau đớn vẫn theo bảo bảo. Bảo bảo thích đau sao? Thuốc chỉ cần uống mấy ngày, đau lâu lâu có thấy nữa." Trương Vân Nguyệt với bảo bảo.

      Nàng phát hôm nay sau khi bảo bảo tỉnh lại biết làm nũng rồi, trong ngày thường bảo bảo đều giống như ông cụ non (Tiểu lão đầu), động chút là mẫu thân như nàng ngây thơ, đừng ở trong lòng nàng làm nũng, dù là vài lời tương tự như làm nũng cũng làm.

      Bảo bảo cau mày bắt đầu cân nhắc, giữa uống thuốc cùng ốm đau, rốt cuộc cái nào tốt hơn.

      "Mẫu thân, uống thuốc" bảo bảo ngẩng đầu nhìn mẫu thân nhà mình, quyết định, uống thuốc, đau đau quá khó chịu. Hơn nữa bảo bảo đau đau mẫu thân cũng vui, bảo bảo muốn cho mẫu thân vui."

      "Tốt tốt tốt, bảo bảo là bảo bảo mà mẫu thân nhất" Trương Vân Nguyệt cười, nàng cũng biết con trai của nàng là thông minh.

      Bảo bảo cơm nước xong, nghỉ ngơi nửa giờ, Hà thái y bưng thuốc sắc vào.

      Xuân Hoa theo sau lưng Hà thái y, thuốc này là thái y tự mình sắc, chằm chằm mực nhìn vào ấm thuốc kia, khiến Xuân Hoa rất là bội phục.

      "Thối thối" bảo bảo chán ghét nhìn bát thuốc trong tay Hà thái y.

      "Bảo bảo ngoan, chờ đau đau khỏi rồi cũng cần uống thuốc vừa đắng vừa hôi như thế này nữa." Trương Vân Nguyệt dịu dàng vuốt ve bảo bảo, an ủi, trong lòng đột nhiên cảm tạ ông trời, để cho mình có con trai sớm thông minh, nếu tại nằm ở trong ngực là đứa bé hai tuổi bình thường khác, chỉ sợ quậy tung trời rồi.

      "Ghét khuôn mặt nhắn uất ức, nhìn mẫu thân mình ra câu này.

      "Mẫu thân cũng ghét" Trương Vân Nguyệt dịu dàng xong, tin tưởng đời có ai ghét ngã bệnh.

      "Hoàng nhi thức chưa?" giọng từ tính của Triệu Khải Hâm đột nhiên xông vào, phá vỡ hai người bảo bảo và Trương Vân Nguyệt cùng chung mối thù.

      "Phụ hoàng"" bảo bảo nhìn đến phụ thân vào cửa, uất ức gọi.

      "Thiên nhi khó chịu ở đâu? Hà thái y mau lên bắt mạch cho Thiên nhi " Triệu Khải Hâm nhìn thấy con trai thế nhưng khổ sở muốn khóc, sắc mặt liền thay đổi, đứa con trai này sớm thông minh sớm trưởng thành mà còn rất kiên cường, kiên cường khiến Triệu Khải Hâm hoài nghi có mới tuổi hay ?

      Thế nhưng con trai kiên cường như vậy bây giờ lại muốn khóc.

      Triệu Khải Hâm hoàn toàn có phát cái kiên cường mà biết bất quá cũng chỉ là ngã xuống tự mình bò dậy có khóc mà thôi, hơn nữa nơi ngã xuống cũng được phủ tầng thảm lông cừu dầy, căn bản là té đau, sao có thể giống như lần này, cả người đều đau đớn.

      Hà thái y vội vàng tiến lên chẩn bệnh, "Khởi bẩm hoàng thượng, nhị hoàng tử điện hạ tại cả người khó chịu, đây là phản ứng bình thường của bệnh dịch, bệnh dịch gian nan nhất đúng là phát sốt và toàn thân đau đớn thế này. Phát sốt nhị hoàng tử điện hạ vượt qua rồi, tại đây là cả người đau đớn. . . . . ."

      "Cả người đau đớn là có chuyện gì xảy ra?" Trương Vân Nguyệt khẩn trương hỏi Hà thái y, hay là chính là cái nàng nghĩ.

      "Khởi bẩm Thuần sung viện nương nương. . . . . ."

      "Hoàng hậu nương nương giá lâm?" Trả lời của Hà thái y bị lời xướng bên ngoài cắt đứt.


      Chương 90: …….

      "Tham kiến hoàng thượng.” Hoa Lăng Duỵệt vừa thấy Triệu Khải Hâm trong phòng, vẻ mặt vẻ gì hành lễ.

      "Hoàng hậu hôm nay vì sao lại tới? phải muốn chăm sóc đứa bé tốt sao?” Triệu Khải Hâm nghi hoặc hỏi, Đại hoàng tử thế nào cũng là con trai của , thể nào quan tâm, nhưng thời gian gần đây thường tới Thúy Trúc viện. người ít nhiều cũng mang theo chút bệnh dịch gì đó, mà thân thể Đại hoàng tử quá kém.

      "Hoàng thượng, thiếp tới là tìm Trương muội muội”, hoàng hậu nhìn Triệu Khải Hâm .

      "Ta?” Trương Vân Nguyệt kinh ngạc nhìn hoàng hậu, hoàn toàn hiểu hoàng hậu tại sao lại muốn tới tìm mình.

      "Ta nghe thời gian gần đây Trương muội muội vì mải chăm sóc cho nhị hoàng tử nên có nghỉ ngơi tốt, ta tới tìm Trương muội muội, dù sao bệnh dịch này lây lan, Trương muội muội mỗi ngày chăm sóc nhị hoàng tử, nếu chính bản thân gục ngã, đến lúc đó chỉ sợ rất khó mà bị nhiễm bệnh dịch”

      Trương Vân Nguyệt nghe hoàng hậu khóe miệng co quắp, "Cận thân có thể nghĩ đến hoàng hậu đây là nguyền rủa sao?” đến đây, gương mặt Trương Vân Nguyệt trầm xuống, tại bởi vì cả cung Tiên Lâm khắp nơi đều có thể còn có bệnh dịch truyền nhiễm, cho nên Thúy Trúc Viện này cũng có cách ly.

      Nhưng là, bên ngoài xem như hủy bỏ cách ly, nhưng mỗi người ở bên trong Thúy Trúc viện chăm sóc có ra cửa, mà tại những người bên ngoài Thúy Trúc viện, có việc gì về phía Thúy Trúc cũng đường vòng, khoảng thời gian này nàng có ở trước mặt hoàng hậu lắc lư chọc hoàng hậu mất hứng? Người ta lại vội vàng tới trong Thúy Trúc viện này nguyền rủa nàng là chuyện gì xảy ra?

      "Trương muội muội đừng nghĩ nhiều, ta có ý tứ nguyền rủa Trương muội muội, chỉ là muốn khuyên Trương muội muội nghỉ ngơi nhiều, như vậy đối với bản thân tốt, đối với nhị hoàng tử cũng tốt.”

      "Mẫu thân? ngủ?” giường bạn Triệu Thiên Sâm bởi vì hai người Triệu Khải Hâm và Trương Vân Nguyệt chắn ở phía trước, hoàng hậu cũng có cách nào nhìn thấy, vốn cho là còn hôn mê, lại nghĩ rằng đột nhiên nghe được lên tiếng.

      "Nhị hoàng tử tỉnh rồi hả? là đáng mừng.” hoàng hậu nghe được tiếng đứa bé ngẩn người, thái độ rất nhanh biến chuyển thành vẻ mặt mừng rỡ.

      "Là nhờ hoàng thượng ban phúc” Trương Vân Nguyệt nhìn hoàng hậu , mặt mang vẻ rất là chân thành.

      "Hoàng thượng, thiếp tới là muốn hỏi chút, bên ngoài cung Tiên Lâm này xảy ra chuyện gì vậy? Tại sao có rất nhiều người vây bọc lấy cung Tiên Lâm?” Hoa Lăng Duyệt đối với người bên ngoài cung Tiên Lâm đến cùng có phải người của Hoàng đế hay vẫn còn chưa chắc chắn, chỉ là nàng tin tưởng Hoàng đế nhất định biết người bên ngoài kia là có chuyện gì xảy ra.

      "Bên phía ngoài cung Tiên Lâm, là trẫm để cho bọn họ canh giữ ở phía ngoài.” Ánh mắt Triệu Khải Hâm chợt lóe, thản nhiên , những người ngoài kia là người của , nếu phải là như thế làm sao yên tâm mà tiến vào trong cung Tiên Lâm này.

      tại cung Tiên Lâm an toàn so với hoàng cung cũng có gì khác biệt, chỉ là tại bên trong cung Tiên Lâm bệnh dịch còn chưa hoàn toàn trừ bỏ hết, cũng tiện ra ngoài, nếu là mang theo dịch bệnh ra bên ngoài, chỉ sợ đến lúc đó niềm tin của dân chúng đối với vị hoàng đế là rớt sạch rồi.

      Hơn nữa cho dù từ nơi này ra có mang theo vật bẩn gì, nhưng bảo đảm sau khi bọn rời người của An vương có động tác gì, nếu là người của An vương đem nguồn bệnh dịch này thả vào dân chúng, tình huống kia rất có thể kiểm soát được.

      Đến lúc đó lời đàm tếu lại trở lại, vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này tuyệt đối có kết quả tốt.

      Chỉ là người của An vương hình như cũng muốn trong lúc này lãng phí thời gian vào cái vấn đề này, cho nên cho thiết lập các trạm kiểm soát đường , nhưng là chung quanh vườn có ai, hiển nhiên là có sắp đặt.

      "Nếu là người của hoàng thượng, vậy thiếp an tâm rồi, người của An vương trà trộn vào trong biệt viện biết hoàng thượng tìm được chưa?” Hoa Lăng Duyệt từ sau khi việc xảy ra chưa từng thấy qua Triệu Khải Hâm, nàng muốn biết chút gì cũng phải kêu người bên cạnh hỏi, nhưng là chuyện lần này khiến Triệu Khải Hâm đối với người trong biệt viện này yên tâm, sao có thể để tin tức truyền ?

      Người bên cạnh Hoa Lăng Duyệt dĩ nhiên là cái gì cũng hỏi ra, vốn là Hoa Lăng Duyệt còn muốn ở trong viện của mình chờ tin tức, nghĩ rằng Triệu Khải Hâm thế nào cũng cho vị hoàng hậu là nàng biết chút tiến triển của chuyện này, kết quả lại là nàng đợi mấy ngày nhưng có được tin tức mong muốn, chỉ có thể tự mình ra khỏi viện để hỏi thôi, lại nghĩ rằng Triệu Khải Hâm vào thời điểm này lại có xử lý việc công mà lại ở bên trong Thúy Trúc viện.

      Điều này làm cho trong lòng Hoa Lăng Duyệt rất thoải mái, người bên trong Thúy Trúc viện bệnh nhân bị dịch bệnh, vị Hoàng đế là Triệu Khải Hâm liền cứ như vậy thường chạy tới đây là có chuyện gì?

      "Hoàng hậu có chuyện gì sao?” bây giờ bởi vì chuyện độc dược Triệu Khải Hâm đối với hoàng hậu và người bên cạnh nàng cũng là tin tưởng, coi như hoàng hậu muốn động thủ nhưng là bảo đảm người bên cạnh hoàng hậu cũng có loại ý nghĩ này.

      Lời của Triệu Khải Hâm hoàn toàn nằm trong dự liệu của Hoa Lăng Duyệt, Hoa Lăng Duyệt ngây ngẩn cả người, hoàng hậu là nàng muốn biết chút tiến triển của việc lần này lại vẫn cần nguyên nhân sao?

      "Hoàng thượng?” Hoa Lăng Duyệt có chút dám tin nhìn Triệu Khải hâm.

      Triệu Khải hâm nhíu nhíu mày, nghĩ tới chuyện An vương với Hoa Lăng Duyệt khẳng định là có quan hệ, cho nàng biết cũng sao, nhưng là tại người theo bên cạnh Hoa Lăng Duyệt là thể biết.

      "Hoàng hậu theo ta.”

      "Hoàng thượng, nếu chuyện này ta thể biết, vậy hoàng thượng cũng cần .” Hoa Lăng Duyệt nhìn Triệu Khải Hâm, trong lòng thoải mái, lại thể biểu ra, nàng là hoàng hậu.

      "Hoàng hậu nên biết, .” Triệu Khải hâm , trước dẫn đường.

      Hai người Triệu Khải Hâm và Hoa Lăng Duyệt dưới cung tiễn của nhóm người Trương Vân Nguyệt rời khỏi Thúy Trúc Viện, Trương Vân Nguyệt thấy hai người đều xa lúc này mới trở về trong phòng.

      "Bảo bảo lại đây với mẫu thân” Trương Vân Nguyệt ôm bảo bảo vào trong ngực, để bảo bảo điều chỉnh vị trí thoải mái. Quả nhiên bảo bảo vừa vào trong ngực mình chân mày cũng có nhíu chặt như vậy nữa, khỏi thở phào nhõm.

      "Hà Thái y ông xem tình hình tiếp bệnh dịch thế nào?” Trương Vân Nguyệt hoàn toàn hiểu về bệnh dịch này, tại thứ duy nhất nàng có thể làm chính là hỏi thái y thêm nhiều chút.

      "Này, cả người đau đớn là thân thể cùng bệnh dịch đối kháng, tại phải làm chính là điều dưỡng, tận lực ôn hòa giúp nhị hoàng tử điện hạ điều trị thân thể, khiến thân thể nhị hoàng tử có thể chịu đựng được đối kháng của bệnh dịch và thân thể”.

      "Hà Thái y ông cho ta biết, bệnh dịch này từ lúc xuất tới nay người chết nhiều hơn hay người sống sót qua khỏi nhiều hơn?” Trương Vân Nguyệt nhìn Hà Thái y hỏi, trước mắt ngoại trừ dược vật hết sức thiếu ra, nàng cũng có cảm nhận được nguy hiểm của bệnh dịch này.

      Nhiều nhất chính là tính lây nhiễm của bệnh rất mạnh, nhưng là chỉ cần có thuốc bình thường cũng có thể gắng gượng qua được giai đoạn phát sốt, sau đó nếu là chỉ cần thân thể tốt là có thể gắng gượng qua khỏi đơn giản như vậy, sao có thể có người chết?

      "Người chết nhiều hơn, chỉ là Thuần sung viện nương nương có điều biết, bệnh dịch này mặc dù đơn giản, nhưng là mới bắt đầu gắng gượng qua được giai đoạn phát sốt mười người chỉ còn ba, mà lúc sau điều dưỡng thân thể, càng thêm khó khăn, dù sao dân chúng bình thường cũng có nhiều điều kiện như vậy để điều dưỡng thân thể.

      Bệnh dịch này chỉ cần có thân thể tốt là có thể gắng gượng qua được cơn sốt, bệnh dịch chỉ cần qua được sốt, giai đoạn sau liền nhất định phải điều dưỡng, điều dưỡng là cách nào qua khỏi” Hà Thái y .

      Bệnh dịch này khó khăn cứu sống, chính là khó khăn ở khâu điều dưỡng sau cùng, bắt đầu phát sốt chỉ cần thân thể tốt, là có thể dựa vào sức đề kháng của bản thân vượt qua, nhưng là sau này cả người đau đớn giai đoạn điều dưỡng quả rất khó.

      Điều dưỡng tốt có thể mắc các chứng bệnh khác, cuối cùng đưa tới tử vong.

      Trương Vân Nguyệt nghe xong Hà Thái y giải thích xong liền trầm mặc, chứng bệnh này làm sao nghe qua giống như là đặc biệt rớt xuống thân thể của người thiếu khả năng miễn dịch? (Tác giả: tiểu thuyết cầu nên tưởng thiệt.)

      "Ta hiểu rồi, chuyện điều tr làm phiền Hà Thái y rồi.” Trương Vân Nguyệt tại cũng chỉ có thể tin tưởng vào mấy thái y trong Thái Y Viện có thể làm tốt chuyện của mình.

      Tiếp sau đó, thân thể bảo bảo vẫn còn mỗi ngày mỗi giờ mỗi phút đều đau đớn, căn bản cũng có biện pháp ngủ ngon, chỉ có buồn ngủ tới cực điểm mới có thể ngủ lúc. Trương Vân Nguyệt ở bên rất là đau lòng, chỉ có thể mỗi ngày kể nhiều chút chuyện xưa để cho phân tâm.

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 91: …….
      "A, tại sao ma ma như thế?" Trương Vân Nguyệt kinh ngạc nhìn Lý Ma Ma.

      Lý Ma Ma đem lấy suy nghĩ của mình sửa sang lại chút : "Nương nương, ngài nghĩ, lần đó Quý Phi nương nương tới sau chúng ta, phải hoài nghi tới Quý Phi, cảm thấy nàng ta muốn hại nhị hoàng tử? Vậy ngài nếu chúng ta cũng hoài nghi lên, ngài hoàng thượng hoài nghi sao? Như vậy nếu hoàng thượng còn lên, vậy có phải hay tra? Thời điểm này nếu có người bố trí ít đồ, Quý phi nương nương chỉ sợ là muốn vu oan."

      "Ha ha, ma ma cảm thấy Quý Phi ngu ngốc sao? Nàng ta sau khi trở về chỉ sợ kịp phản ứng, đến lúc đó chừng người nào xui xẻo." Trương Vân Nguyệt đồng ý lời Lý Ma Ma có người tính toán Quý Phi, nhưng lại đồng ý quan điểm vu oan cho Quý Phi.

      Lý Ma Ma suy nghĩ chút cũng cảm thấy mình đem Quý Phi nghĩ đơn giản, Hàn Ngọc Cầm cũng phải đồ đần, khi Hàn Ngọc Cầm rời , tâm tình hoàng thượng tốt, nghĩ đến nàng ta xảy ra rồi, thời gian đó Hàn Ngọc Cầm khẳng định biết chuyện có cái gì đúng, sau khi trở về thể nào cái gì đều làm.

      "Nương nương, vậy chúng ta bây giờ muốn làm cái gì?" Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt, gần đây thời gian này các nàng chỉ làm mỗi chuyện là tra xét, chân chính đối phó nữ nhân hậu cung, nhưng có làm.

      "Cái gì cũng cần làm, nghĩ đến Quý Phi tại cũng chỉ là đối với người tính kế với nàng ta hận muốn chết, phải biết nếu khiến người kia tính toán thành công, chỉ sợ Quý Phi bị hoàng thượng hoàn toàn chán ghét mà vứt bỏ, ngươi Quý Phi có thể chịu được tương lai mình có thể vượt qua cái ngày sao?" Trương Vân Nguyệt cười ha hả nhìn Lý Ma Ma, trong lòng cũng rất ràng Lý Ma Ma, bọn họ tại mặc dù giúp nàng làm việc, nhưng vậy cũng chỉ là bởi vì nàng làm cái gì, cũng chỉ là điều tra chút chuyện tình hậu cung, họ mới ngoan ngoan giúp tay thôi.

      Trương Vân Nguyệt bây giờ còn biết ranh giới cuối cùng của Triệu Khải Hâm ở nơi nào, nàng tùy tiện hành động, huống chi tại coi như là thời buổi rối loạn, nàng cũng nghĩ tính toán của mình, còn trở thành thủ đoạn yểm trợ đánh An vương.

      Lý Ma Ma thấy Trương Vân Nguyệt trề miệng cái, Trương Vân Nguyệt kiên định mặt mũi, cuối cùng cũng gì.

      "Ma ma muốn cái gì ." Trương Vân Nguyệt nhìn Lý Ma Ma cái.

      "Nương nương, chúng ta như vậy bị người tính kế, nếu cũng còn phản ứng, những người đó có thể hay cảm thấy chúng ta dễ khi dễ?" Lý Ma Ma lo lắng nhìn Trương Vân Nguyệt.

      " tại động thủ có nghĩa là về sau động tới các nàng, chỉ là tại, chuyện trong biệt viện quá nhiều, ta muốn cho hoàng thượng thêm phiền thôi." Trương Vân Nguyệt , rất ràng cho Lý Ma Ma, nàng chưa muốn thả qua những người đó, chỉ là chuẩn bị động những người bây giờ đó thôi.

      "Nương nương ngài có tìm cách là tốt rồi." Lý Ma Ma vừa nghe Trương Vân Nguyệt , cũng biết trong lòng nàng có ý nghĩ, khỏi thở phào nhõm, bà chỉ sợ gặp gỡ người mềm mại cáu kỉnh, nếu như vậy bà làm hạ nhân cũng bực tức rất nhiều.

      Trương Vân Nguyệt cười cười tiếp, loại ý nghĩ này cũng phải là mình nàng có, có Quý phi Hàn Ngọc Cầm này biết rất ràng mình bị người tính kế nhưng có hành động sao?

      Thân thể Bảo bảo được Trương Vân Nguyệt cùng bọn thái y tỉ mỉ điều dưỡng, năm ngày sau khỏi. Chỉ là tại cả trong biệt viện, bệnh dịch cũng có hoàn toàn biến mất, ngược lại trong vòng năm ngày này bệnh dịch ngược lại càng thêm dữ dội.

      tại, trong biệt viện rất nhiều cung nhân cũng dính vào bệnh dịch rồi, bao gồm người bên cạnh Triệu Khải Hâm, cũng rất nhiều người đối được với bệnh dịch, cũng may Triệu Khải Hâm này, chủ tử thế nhưng rất tốt chút cũng có dính vào bệnh dịch.

      Mà bên trong vườn Thúy Trúc cũng có Tiểu Nội thị dính vào bệnh dịch, Trương Vân Nguyệt vì để cho phía ngoài truyền bệnh dịch vào vườn Thúy Trúc, xin Triệu Khải Hâm phong bế vườn Thúy Trúc, tại cả bên trong vườn Thúy Trúc trừ Lý ma ma, ba ma ma bên ngoài, cũng chỉ có Cúc Hoa, mấy cung nữ còn có mấy thái y coi chừng.

      Chẳng qua nay bảo bảo thân thể tốt rồi, trừ Hà thái y bị ở lại bên trong vườn Thúy Trúc coi chừng ra, cái khác thái y cũng rời vườn Thúy Trúc.

      Sau khi nhóm thái y rời vườn Thúy Trúc dĩ nhiên là đến chỗ những cung nhân dính vào bệnh dịch kia, đem chút cung nhân chỗ ở theo phương án vườn Thúy Trúc mà xử lý.Quả nhiên chỉ những chỗ của nữ nhân hậu cung có những thứ dính vào bệnh dịch nên bệnh tình cũng được khống chế .

      Mà theo bọn thái y phổ biến, ngày thường bên trong vườn Thúy Trúc, hằng ngày quản lý bị nghiêm cẩn thi hành, nguyên bản mọi người mặc dù theo cách xử lý đồ dùng của vườn Thúy Trúc, nhưng lại cũng nghiêm khắc.

      Mà biết được tin tức tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm khỏi hẳn, hậu cung mấy nữ nhân kia vỡ rất nhiều ly trà, xé hư rất nhiều khăn nhưng còn mấy người biết.

      Trương Vân Nguyệt thấy con trai tốt, dài thở phào nhõm, đồng thời trong lòng cũng càng thêm cảnh giác lên.

      tại này bên trong biệt viện rốt cuộc ai là người của An vương, nhưng tra được rồi, ai biết người của An vương rốt cuộc có hay dính vào bệnh dịch, cũng ai biết bọn họ có thể hay bởi vì bảo bảo khỏi hẳn và muốn làm những thứ gì.

      tại, khẳng định chút chính là An vương vô cùng muốn cho cha con Triệu Khải Hâm chết, cho nên cũng có xác định lúc này ai là người của An vương, nàng đều có cách nào chân chính yên tâm.

      "Nương nương, nhị hoàng tử khỏi, nếu để cho chủ tử biết chuyện lần này thất bại, chỉ sợ nương nương cũng chiếm được tốt. Nương nương vẫn là suy nghĩ muốn nghĩ tiếp theo nên làm cái gì."

      "Suy nghĩ chút? Ngươi biết để cho ta nghĩ biện pháp, ta có biện pháp gì? Đầu óc ta vốn phải đặc biệt thông minh, các ngươi nếu ghét bỏ ta làm tốt, làm sao lại để cho muội muội tốt của ta vào cung? Nàng ta ở phương diện này đầu óc có thể so với ta tốt hơn nhiều?" Từ Uyển lạnh lùng , trong giọng lộ ra nồng nặc oán khí.

      "Nương nương tốt nhất đừng bảo là lẫy, phải biết mẫu thân nương nương hôm nay còn trong phủ đấy."

      "Hừ?" Từ Uyển hừ lạnh tiếng, trong lòng đối với lời của người quả vô cùng chẳng thèm ngó tới, mẫu thân? Người đó hy sinh Đại nữ nhi cùng Nhị nữ nhi, nghĩ tới tiểu nữ nhi, cuối cùng lại bị tiểu nữ nhi sau lưng thọc đao, nữ nhân ngu xuẩn? Đó là mẹ ruột của các nàng? Nàng cũng có mẫu thân như vậy?

      Chỉ là Từ Uyển tự nhiên lời này ra ngoài, nàng hôm nay làm theo người tới chỉ thị, làm việc cũng chỉ là bởi vì chút chuyện này cũng hại đến nàng mà thôi.

      "Nương nương nghĩ kỹ phải làm sao chưa? Nếu là còn chưa nghĩ ra, khiến lão nô dạy ngài tốt?" Lúc này mới phát , chuyện là lão cung nữ mặt đầy nếp nhăn, chỉ là cung nữ như vậy ánh mắt lại vô cùng trong suốt, thỉnh thoảng lóe lên sáng loáng làm cho người ta dám khinh thường nàng ta.

      "Ngươi nghĩ ra biện pháp, ngươi liền tự mình nghĩ , tại vườn Thúy Trúc bên kia phòng bị khẳng định rất nghiêm, ta đây thời điểm đụng vào đó chính là tìm chết, Vương Gia lợi hại như vậy, nghĩ đến để ý tiểu nãi oa ." Từ Uyển hoàn toàn có đem lời của lão ma ma uy hiếp nghe vào tai, đối với Từ Uyển mà , những thứ uy hiếp này hoàn toàn coi là cái gì, bọn họ bây giờ còn dùng được nàng, những thứ uy hiếp kia cũng chỉ là uy hiếp đầu lưỡi mà thôi.

      Nếu là mục đích bọn họ đạt thành, những thứ uy hiếp kia mới có thể biến thành .

      Từ Uyển chưa bao giờ cho là mình ngu xuẩn đến nhận thức .

      Triệu Khải Hâm vẫn có nhiễm bệnh dịch, điều này làm cho rất nhiều người thở phào nhõm, nhưng chuyện đời chính là chỗ này, gì cũng ràng lắm, tại tất cả mọi người đều cho rằng lúc Triệu Khải Hâm có thể như vậy bình yên vô vượt qua nguy cơ lần này, cuối cùng vẫn bị nhiễm bệnh dịch?

      Mà cơ hồ trong nháy mắt khi Triệu Khải Hâm bị nhiễm bệnh dịch, cả người trong biệt viện cũng biết rồi hả ?

      Tốc độ nhanh như vậy thể thủ đoạn của An vương là rất cao, Triệu Khải Hâm cũng như thế hạ hết sức lục soát cũng có đem chút đinh tất cả đều cho tìm ra, nhưng mà lần này tung tin tức là để cho họ hoàn toàn bại lộ ra ngoài, và có người chính là ma ma bên cạnh Từ Uyển

      Nghe lúc thị vệ muốn vây bắt lão ma ma này, lão ma ma mày thế nhưng muốn cho Lệ sung nghi vì nàng ta cầu tình, chỉ là Lệ sung nghi rất biết đạo lý, để ý đến lão ma ma này cầu cứu, lời của Lệ sung nghi là, nàng ta là nữ nhân của hoàng thượng, lão ma ma này mặc dù vẫn chăm sóc nàng, nhưng lại ở dưới tình huống nàng biết đầu phục An vương, cái này đồng nghĩa với phản bội nàng.

      Nàng tha cho nô tài thay chủ như vậy.

      Lão ma ma nghe Lệ sung nghi trầm mặc, ánh mắt của Lệ sung nghi lộ ra thần sắc hiểu.

      Lệ sung nghi lại chỉ làm như thấy, Lệ sung nghi trong lòng đối với lão ma ma, ánh mắt nhìn tỏ vẻ khinh thường, họ hình như quên thân phận của nàng bây giờ rồi, tại sao bởi vì Từ Uyển nàng phải giúp người đàn ông khác đối phó với chính người đàn ông của mình?

      Coi như Từ Uyển ở trong hậu cung này chỉ là Sung Nghi đáng kể, nhưng nàng là nữ nhân của Triệu Khải Hâm, An vương coi là cái gì? Đó chỉ là người vốn là tỷ phu sau lại cũng là muội phu, ở trong lòng Từ Uyển chỉ là người đàn ông đê tiện mà thôi.

      Nếu như , Từ Uyển ở đời này hận có ai, như vậy xếp thứ nhất tuyệt đối là An vương phi, thứ nhì là An vương, thứ ba là những người khác của Từ gia. Thử hỏi, dưới tình huống như thế Từ Uyển tại sao phải giúp người nàng hận?

      Lấy trước kia cũng chỉ là bởi vì nàng tìm được cơ hội, Triệu Khải Hâm ràng nghĩ tới hành động của An vương, thời gian đó nàng ra vẻ cứng đầu cứng cổ, chỉ sợ xuất thủ trước nhất trừ nàng tuyệt đối là Từ gia cùng An vương; mà bây giờ, Triệu Khải Hâm cùng An vương hoàn toàn vạch mặt, nàng tại sao còn phải giúp đỡ An vương?

      " đồ vô sỉ cũng muốn làm Hoàng đế? Nằm mơ?"

      Ở trong vườn Thúy Trúc, Trương Vân Nguyệt nghe được Triệu Khải Hâm cũng bị nhiễm vào bệnh dịch, cả người cũng bối rối.

      "Nương nương, vậy phải làm sao bây giờ?" Cúc Hoa khẩn trương nhìn chủ tử nhà mình, có hoàng thượng, chủ tử nhà mình chỉ sợ tránh khỏi tính toán của những nữ nhân trong hậu cung?

      " làm gì, hoàng thượng chỉ là nhiễm bệnh dịch mà thôi, ngươi có thấy bảo bảo tuổi như vậy cũng gắng gượng a rồi sao? Đối với hoàng thượng mà , khẳng định càng thêm là vấn đề?" Trương Vân Nguyệt nghiêm túc mà kiên định , chỉ có cho Cúc Hoa cùng Lý ma ma bọn họ nghe cũng là cho mình nghe.

      "Nương nương sai, hoàng thượng nhất định có việc gì, tại chúng ta muốn làm chính là ở trong đoạn thời gian này canh kỹ vườn Thúy Trúc, để cho những mầm mống tiểu nhân kia vào vườn Thúy Trúc." Ba ma ma liếc mắt nhìn nhau trăm miệng lời .

      "Nương nương, nương nương xong?" Tầm Nguyệt đột nhiên từ bên ngoài vọt vào, gương mặt lộ vẻ kinh hoảng.

      "Hô to gọi làm gì?" Lý ma ma cau mày rầy câu.

      "Nương nương, bên ngoài, hoàng hậu nương nương cùng đám người hướng tới vườn Thúy Trúc?" Tầm Nguyệt vẻ mặt rất là kinh hoảng, Cúc Hoa mấy người hiểu cái thời điểm này hoàng hậu dẫn người tới vườn Thúy Trúc là muốn làm cái gì?


      Chương 92: …….

      "Hoàng hậu dẫn nhóm người này?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày kinh ngạc nhìn Tầm Nguyệt, hiển nhiên có cách nào hiểu ý tứ lời của Tầm Nguyệt.

      "Ngươi có nhìn ràng nét mặt của Hoàng hậu nương nương?" Lý Ma Ma nhìn Tầm Nguyệt hỏi, bà biết mục đích lần này hoàng hậu tới khẳng định đơn giản.

      " có, ràng." Tầm Nguyệt lắc đầu, nàng ta thấy hoàng hậu dẫn đám người tới đây cũng bị sợ đến được rồi, nơi nào còn có thể chú ý nét mặt hoàng hậu

      Bà quay sang người cuối cùng "Nương nương ngài?" Lý ma ma lo lắng thay Trương Vân Nguyệt, bà nghĩ tới hoàng hậu lại có thể thiếu kiên nhẫn như thế, tin tức hoàng thượng bị bệnh dịch mới vừa vặn truyền ra, hoàng hậu liền dẫn người tìm tới cửa.

      "Ma ma. Là phúc phải là họa là họa tránh khỏi. Ta tin tưởng hoàng thượng có việc gì, hoàng hậu nương nương tại nhiều nhất chính là nhốt ta cấm túc, có cái gì." thản nhiên , hoàng hậu là nén được tức giận, nhưng nàng tin tưởng hoàng hậu tuyệt đối tại thời điểm mấu chốt này đối với mình động thủ.

      Hoàng thượng nếu sao, nhất định tìm hoàng hậu phiền phức, hoàng thượng nếu xảy ra chuyện, như vậy phải có người cõng lưng tội danh hại chết hoàng thượng, nếu có mình , tội danh lưng kia nhất định là hoàng hậu, điểm này có thương lượng , ai bảo địa vị nàng tối cao, thường ngày tiếp xúc với hoàng thượng thời gian dài nhất đây?

      Cho nên hoàng hậu vô luận như thế nào cũng để cho chết vào lúc này. Dĩ nhiên, Trương Vân Nguyệt có loại cảm giác, hoàng hậu lúc này dẫn người tới tuyệt đối phải là vì cấm túc mình, dù sao hoàng hậu có cấm túc mình, nàng cũng ra ngoài.

      Về phần mang đứa bé , tại ở thời buổi rối loạn này, ai biết qua được bệnh dịch, bảo bảo có thể hay lần nữa lại nhiễm bệnh dịch? Đến lúc đó nếu bảo bảo ở trong tay hoàng hậu xảy ra chuyện, vừa đúng lúc Hoàng thượng bình an tỉnh lại, như vậy hoàng hậu cũng tuyệt đối cũng được tốt.

      ra lúc Trương Vân Nguyệt nghe hoàng hậu dẫn người tới, trong lòng cũng loại cảm giác, hoàng hậu lần này tới chỉ sợ là muốn mình chăm sóc có liên quan.

      "Hoàng hậu nương nương giá lâm, "

      "Tham kiến hoàng hậu nương nương, hoàng hậu nương nương vạn phúc."

      "Trương thị." Hoàng hậu để cho người ta đứng lên, mà là rất nghiêm túc mang theo uy nghiêm nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Cận thân ở đây." Trương Vân Nguyệt thấy Hoa Lăng Duyệt lần này làm vẻ ta đây cũng biết mình nghĩ sai, Hoa Lăng Duyệt đây là muốn để cho mình chăm sóc.

      "Tin tức Hoàng thượng bị nhiễm bệnh dịch nghĩ đến ngươi biết, tại Bổn cung đại biểu tất cả tỷ muội hậu cung cho ngươi chăm sóc hoàng thượng, nghĩ đến ngươi là cự tuyệt, dù sao ngươi trước chăm sóc nhị hoàng tử bị nhiễm bệnh dịch rồi, tại chăm sóc phải là rất là thuần thục, chúng ta chờ Trương muội muội mang đến cho chúng ta tin tức tốt, người tới đưa Thuần sung viện vườn Xuân Hòa." Hoàng hậu liền lúc căn bản cũng có cho Trương Vân Nguyệt cơ hội cự tuyệt, dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt cũng cự tuyệt

      Trước mạng của nàng vốn là cùng Triệu Khải Hâm liền cùng nhau, thân thể này trí nhớ của kiếp trước, Triệu Khải Hâm sống có thể so với thân thể này còn dài hơn ấy.

      nghe chuyện Triệu Khải Hâm bị nhiễm bệnh dịch, Trương Vân Nguyệt liền nhớ lại, kiếp trước quả có như vậy việc, chỉ là chuyện này cũng phải xảy ra ở cái thời điểm này, mà là xảy ra ở mùa hè hai năm sau, mà cái thời điểm đó Triệu Khải Hâm xuất cung cũng phải là để cho hậu cung mấy người kia tuỳ cơ ứng biến, mà bởi vì là chuyện tiền triều bị để ý, sai biệt lắm, xuất cung nghỉ hè để nghỉ ngơi .

      Đương nhiên, có thể tình này nàng cũng biết, chỉ là có chút khẳng định có thể, có chuyện An vương mưu phản này,

      Có người mưu phản, nàng coi như được cưng chiều, trong hậu cung, cung nữ cũng là có tin tức của mình , nàng làm sao có thể chút tin tức cũng có? Giống như về sau lúc nàng biết hoàng hậu hành động, còn có nhà mẹ hoàng hậu, ra cũng là toàn lực ủng hộ tin tức này của hoàng hậu.

      Đoán chừng thời gian đó, nữ nhân hậu cung đều còn biết, cung nữ hậu cung cũng biết.

      Cho nên Trương Vân Nguyệt gần đây lúc lúc nghĩ tới nghĩ lui rốt cuộc xác định, chuyện này bị hiệu ứng bươm buớm rồi.

      Trương Vân Nguyệt biết, kiếp trước bởi vì nàng cũng đến, cho nên Triệu Khải Hâm cũng có đứa bé, mà nếu Triệu Khải Hâm có đứa bé, trong tông thất người của nhà ai cũng có thể, mà rất dễ nhận thấy An vương này, bản thân thế lực , cùng Hoàng đế quan hệ gần tôn thất Vương Gia, là có khả năng thừa kế ngôi vị hoàng đế nhất, như vậy nếu có thể quang minh chánh đại thừa kế ngôi vị hoàng đế, tại sao muốn tạo phản?

      Mà nay, có Trương Vân Nguyệt cái biến số này, hơn nữa có tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm, có đứa con trai thông minh này, ngôi vị hoàng đế của Triệu Khải Hâm có thể là ngồi vững vàng rồi, dưới tình huống như thế, An vương làm sao có thể an tâm chờ đợi Triệu Khải Hâm trăm năm?

      "Cận thân phải ngay chăm sóc cho hoàng thượng, Lý ma ma, mấy người các ngươi ở lại bên trong vườn Thúy Trúc chăm sóc tốt nhị hoàng tử. làm cho nhị hoàng tử ra ngoài, chờ ta sau khi rời vườn Thúy Trúc, làm cho người nào vào vườn Thúy Trúc quấy rầy nhị hoàng tử." Trương Vân Nguyệt thản nhiên , cũng có bởi vì hoàng hậu đứng ở trước mặt cũng phân phó.

      Hoa Lăng Duyệt vốn là muốn làm cho người ta trực tiếp đem Trương Vân Nguyệt lôi , lại nghĩ rằng Trương Vân Nguyệt cả người rất bình tĩnh, mình để cho nàng chăm sóc hầu hạ, mặt nàng cũng có chính mình lộ ra loại vẻ mặt hoang mang sợ hãi.

      Hoa Lăng Duyệt cảm thấy có thể là bởi vì Trương Vân Nguyệt trước chăm sóc Triệu Thiên Sâm, cho nên cảm giác mình chăm sóc Triệu Khải Hâm cũng có vấn đề.

      Hoa Lăng Duyệt ngược lại cũng muốn chăm sóc, nàng cũng thừa nhận vì mình như Trương Vân Nguyệt, chỉ là nàng cuối cùng . Bên trong vườn Thúy Trúc, cung nhân cũng phải là cũng chưa có người dính vào bệnh dịch, huống chi trong năm ngày này, cả bên trong biệt viện lại có loạt cung nhân ngã xuống, tại tất cả cung nhân bên cạnh các phi tử cũng thiếu nửa, chỉ có người hầu hạ bên cạnh Triệu Khải Hâm vẫn nguyên nhân số, cũng là từ chỗ khác điều qua.

      Triệu Khải Hâm bị nhiễm bệnh dịch có thể là hoàn toàn ngoài dự đoán của mọi người, bởi vì năm ngày này, lúc thời gian cung nhân ngã xuống nhiều nhất đúng là bên cạnh Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm ra khiến người tra xét chỗ ở của chính , chỉ tiếc lại cũng có tra được cái gì

      Điểm này Hoa Lăng Duyệt cảm thấy rất nghi ngờ, Triệu Khải Hâm cơ hồ đem cả vườn Xuân Hòa cũng lật qua, giải quyết xong vẫn có tìm ra vật bẩn, thể người của An vương rất biết giấu đồ. Tính bây giờ muốn những thứ này có ích lợi gì, hi vọng Trương Vân Nguyệt có thể đem hoàng thượng chăm sóc tốt.

      Tâm tình của Hoa Lăng Duyệt rất phức tạp, đối với Triệu Khải Hâm, ban đầu nàng cũng là , nhưng tại, cũng có nữa, nhưng biết lại chết vì bệnh dịch, trong lòng Hoa Lăng Duyệt cảm giác vô cùng phức tạp, nàng cũng nghĩ Triệu Khải Hâm cứ như vậy chết . Có sao trong nháy mắt kia, ý tưởng của nàng, coi như Triệu Khải Hâm muốn chết cũng phải chết ở trong tay của nàng, loại ý nghĩ này vô cùng đột ngột xông ra, nhưng thế nào cũng đuổi ra.

      Trương Vân Nguyệt tới vườn Xuân Hòa, phát cung nhân bên trong vườn Xuân Hòa bị Vương Kỳ cùng Ngụy Đình, dưới chỉ huy của hai tổng quản đem trọn cả vườn Xuân Hòa chăm sóc rất tốt, tất cả cung nhân đều trở ngại làm chuyện của mình, bên trong vườn Xuân Hòa, khắp nơi đều tràn đầy vị chua

      "Vương tổng quản, Ngụy tổng quản."

      "Thuần sung viện nương nương?" Vương Kỳ cùng Ngụy Đình hai người kinh ngạc nhìn Trương Vân Nguyệt, vẻ mặt kinh ngạc của bọn họ cũng biết bọn họ là ngờ Trương Vân Nguyệt lại xuất tại nơi này.

      "Bên cạnh hoàng thượng luôn là cần người chăm sóc." Trương Vân Nguyệt bình tĩnh ôn hòa , cũng có bao nhiêu tức giận, tâm tình cam lòng, này đến lúc đó khiến hai người Vương Kỳ cùng Ngụy Đình cảm thấy rất là kinh ngạc.

      Hai người bọn họ thấy người đến là Trương Vân Nguyệt, trong nháy mắt liền hiểu Trương Vân Nguyệt bị người tính kế rồi, bọn họ vốn chỉ muốn Trương Vân Nguyệt phải cam lòng, tiếp theo chăm sóc nàng nhiều nhất chính là làm dáng chút ở bên cạnh chỉ huy dưới chỉ huy người, hôm nay tới hình như phải có chuyện như vậy, Trương Vân Nguyệt quá mức bình tĩnh.

      Trương Vân Nguyệt bình tĩnh chọn gian phòng bên cạnh phòng Triệu Khải Hâm vốn là có ai ngủ làm thành gian phòng của mình, làm nơi nghỉ ngơi, gian phòng này vốn là nơi sau khi Triệu Khải Hâm xử lý tấu chương nghỉ ngơi.

      Hai người Vương Kỳ thấy Trương Vân Nguyệt đem bọc quần áo của mình để xuống, mà phía sau của nàng căn bản cũng có người hầu theo. tia nghi ngờ thoáng qua.

      "Thuần sung viện nương nương có mang người bên cạnh tới sao?" Vương Kỳ thân là nội thị tổng quản, cái thời điểm này dĩ nhiên là cần tiến lên hỏi thăm .

      Trương Vân Nguyệt quay đầu cười : "Bên cạnh Hoàng nhi ai, ta yên lòng, tự ta có thể chăm sóc mình. Huống chi hôm nay, bên trong biệt viện, cung nữ người cũng nhiều, ta nếu là tìm hoàng hậu cầu người, hoàng hậu nhất định là đồng ý, như thế còn bằng tự ta chăm sóc mình."

      Vương Kỳ cùng Ngụy Đình, hai người đều là người bình thường, Trương Vân Nguyệt cũng phải là bí gì, hai người tự nhiên hiểu.

      Đây chỉ sợ hoàng hậu điều động cung nhân bên trong vườn Thúy Trúc, hơn nữa tại cung nhân bên trong vườn Thúy Trúc bố trí coi như là nhiều nhất, bởi vì nguyên nhân có nhị hoàng tử ở, cho nên hoàng hậu cũng lý tới do điều động cung nhân bên trong vườn Thúy Trúc, nếu là Trương Vân Nguyệt chính mình tự tìm hoàng hậu nhân cầu người, hoàng hậu liền lập tức động người ở trong vườn Thúy Trúc.

      "Nương nương chờ, tiểu nhân phải tìm cung nữ tới chăm sóc ngài." Vương Kỳ xong xoay người ra.

      Trương Vân Nguyệt tùy ý khoát tay, dù sao tiếp theo cho dến ngày Triệu Khải Sâm khỏi thì vẫn như trước kia, nàng chuẩn bị nghỉ ngơi tốt liền chăm sóc Triệu Khải Hâm.

      Quyết định chủ ý của Trương Vân Nguyệt cũng cảm thấy cái cung nữ kia có cơ hội đơn độc chăm sóc mình.

      Bên ngoài biệt viện, An vương nhận được tin tức Triệu Khải Hâm bị nhiễm bệnh dịch, lập tức hưng phấn.

      "Mẫu phi, mẫu phi, chuyện vui, chuyện vui lớn." An vương hưng phấn vọt vào viện mẫu phi của mình, Quý Thái phi ngồi ở ghế tựa bình yên phơi nắng.

      "Việc vui gì để cho ngươi vui mừng đến như vậy?" Quý Thái phi mở mắt tùy ý hỏi, ở nàng ta, khi mẹ con Thái hậu có chết vậy thể coi như là chuyện vui chân chính.

      "Mẫu phi, nhi tử mới vừa nhận được tin tức, tiểu tử Triệu Khải Hâm kia bị nhiễm bệnh dịch rồi." An vương kích động nhìn mẫu phi của mình, chờ mẫu phi và mình cùng nhau vui mừng.

      "Cái này có cái gì là vui mừng hay sao? Ngươi đừng nhìn đứa con kia của , dưới tình huống có dược liệu cũng có thể sống quá ba ngày, cuối cùng còn phải là bình yên vô tỉnh lại. Triệu Khải Hâm là đại nam nhân, thân thể tốt lắm, ngươi cảm thấy như đứa bé? Ta với ngươi, ngươi phải lấy nếu bệnh dịch cũng biết phải lợi hại chút đó, ta hai ngày trước sai người ta chuẩn bị vết máu của bệnh đậu mùa, ngươi để cho người của ngươi đưa vào." Quý Thái phi tùy ý .

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 93: …….
      "Mẫu phi, có lẽ cũng cần tới cái bệnh đậu mùa này đâu ?"

      "Thế nào? Ngươi thương hại ?" Quý Thái phi mở mắt, ánh mắt bén nhọn.

      "Ha ha, mẫu phi người gì chuyện cười đấy à? Sao ta lại thương hại được chứ? Chỉ là tại trong biệt viện lại có ít người của chúng ta, còn có cái bệnh đậu mùa này có khi so với cái bệnh dịch kia còn nghiêm trọng hơn nhiều, tại bệnh dịch này mặc dù cũng có lây lan, nhưng chỉ cần thân thể khẻo mạnh chút có chuyện gì, nhưng bệnh đậu mùa này, cũng phải thân thể tốt là có thể vượt qua được, hơn nữa, mẫu phi, có phải người quên hay , hai chúng ta cũng chưa từng bị bệnh đậu mùa? Nếu sơ sót cái . . . . . . Dù sao biệt viện này cách Kính Thành cũng phải rất xa." An vương bất đắc dĩ với mẫu phi của mình, đối với tâm tư của mẫu phi biết , chỉ là chuyện này ràng là thể tính toán cẩn thận phải sao?

      Sau lúc "Con ta yên tâm, trước mặt mẫu phi truyền bệnh đậu mùa tới biệt viện, đợi đến khi Hoàng đế vừa chết, ta cho người phóng hỏa đốt cái biệt viện này , đến lúc đó liền hoàng thượng trước khi lâm chung ra lệnh, cứ để cho người ở trong viện chôn theo với , còn có thể thuận tiện phá hoại danh tiếng của hoàng đế." Quý Thái phi nhàn nhạt xong, đắc ý mang vẻ mặt chấp nhận thất bại.

      An vương suy nghĩ chút cảm giác thấy mưu kế của mẫu phi mình mặc dù có vài điểm thỏa đáng lắm, nhưng nếu như có hiệu quả cực kỳ tốt.

      An vương hoàn toàn suy nghĩ đến chuyện, nếu tất cả mọi người đều chết người có thể phá hoại thanh danh của như thế nào? Đến lúc đó chỉ sợ chỉ thể làm cho người đọc sách trong thiên hạ cảm thấy ngươi xứng đáng lên kế vị, ngược lại còn cảm thấy ngươi phải người khoan dung độ lượng, người sống lại so đo với người vừa mới chết.

      Quý Thái phi rất nhanh phân phó xuống, mà hành động của An vương rất nhanh truyền vào biệt viện, nhưng tại Triệu Khải Hâm hôn mê, căn bản cũng có biện pháp phân công hành động, mà rất dễ nhận thấy nhóm ám vệ cũng nguyện ý nghe theo lời của hoàng hậu trong hậu cung, dù sao hoàng hậu cũng được xem là chân chánh lòng với hoàng thượng.

      Nhóm ám vệ cũng mong muốn mình bị bại lộ.

      Vương Kỳ cùng Ngụy Đình hai người thương lượng phen, cuối cùng quyết định đem chuyện này báo cáo cho Trương Vân Nguyệt.

      Nguyên nhân là bởi vì Trương Vân Nguyệt là mẫu phi của nhị hoàng tử, nếu như hoàng thượng thể qua khỏi, như vậy người thừa kế ngôi vị hoàng đế chính là nhị hoàng tử, đây là chiếu thư truyền ngôi mà Triệu Khải Hâm trước lúc phát mình rất có thể dính vào bệnh dịch viết

      Trong tương lai nếu quả Triệu Khải Hâm ra , như vậy trước lúc nhị hoàng tử trưởng thành, tất cả mọi chuyện của ám vệ điều phải nhờ vào Trương Vân Nguyệt giải quyết.

      Vốn là ám vệ muốn tìm Thái hậu, nhưng ngại vì tại Thái hậu lớn tuổi, tinh lực có hạn hơn nữa gần đây có khoản thời gian thân thể Thái hậu cũng tốt lắm, bây giờ nếu để cho Thái hậu vốn thân thể tốt cuối cùng lại dính vào bệnh dịch, vậy được bù nổi mất.

      "Ngươi là An vương chuẩn bị đưa vết máu của bệnh đậu mùa vào trong biệt viện?, " Trương Vân Nguyệt nghe xong lời của Vương Kỳ, khiếp sợ từ ghế đứng lên, cách nào bình tĩnh lại được.

      Bệnh đậu mùa, bệnh đậu mùa a, bệnh kia ở cổ đại là bệnh đoạt tính mạng cực kỳ nguy hiểm.

      "Đúng rồi, bệnh đậu mùa, " Đột nhiên Trương Vân Nguyệt nghĩ đến nhưng sách học còn có trong mấy quyển tiểu thuyết trước kia có về bệnh đậu mùa.

      "Vương tổng quản, những chuyện sắp tới rất quan trọng, ta nhớ ngài nhất định giúp ta, có đúng hay ? " Trương Vân Nguyệt nghiêm túc nghiêm túc hỏi Vương Kỳ, tại nàng còn quản được chuyện tương lai sau khi Triệu Khải Hâm tỉnh lại có thể hoài nghi nàng làm sao biết chuyện bệnh đậu mùa này hay , chuyện mà tại nàng muốn làm chính là đem bệnh đậu mùa này dẫn ra.

      Vết máu bệnh đậu mùa a, bởi vì chuyện lần này có liên quan đến vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này cho nên bị người ta phát trước, nhưng nếu như nữ nhân hậu cung lại dùng cái chiêu này đối phó với con trai của nàng, vậy. . . . . .

      "Nương nương xin mời ngài ." Vương Kỳ cung kính .

      Chuyện về ám vệ Vương Kỳ giữ bí mật hết sức cặn kẽ, chỉ tiết lộ tin tức cho mình Trương Vân Nguyệt thôi.

      "Vương tổng quản, ta cảm thấy được hình như An vương rất thích hướng chỗ ở của hoàng thượng để chút vật bẩn, ngài chúng ta vẫn luôn đứng thế bị động thanh trừ những thứ vật bẩn này có phải có chút quá mức yếu thế rồi hay ? Thân thể Hoàng thượng là Chân Long Thiên Tử với lại Long Uy phải để cho người ta tới mạo phạm như vậy, ta thấy nếu An vương cùng Quý Thái phi thích vết máu của bệnh đậu mùa này như vậy, bằng ngài cũng đưa cho bọn họ” Trương Vân Nguyệt bình tĩnh khi xong rồi nàng lại nghĩ tới chuyện phương pháp giải quyết về sau lại : "Mới vừa rồi lúc tổng quản đến bệnh đậu mùa, ta đột nhiên lại nhớ đến chuyện từng đọc quyển du ký viết về bệnh đậu mùa, sách có viết đến chuyện dùng bệnh đậu mùa để chế thuốc phòng bệnh đậu mùa, lúc đó cảm thấy đây là lời vô căn cứ, nhưng mà đến bây giờ đột nhiên cảm thấy tìm người thử chút cũng sai, nếu chuyện này là , vậy cũng coi như là cái công đức rồi."

      Vương Kỳ nghe xong lời của Trương Vân Nguyệt trong lòng khá là khiếp sợ, nghĩ đến Thuần sung viện thường ngày lạnh nóng an an ổn ổn thế nhưng lại trực tiếp làm cho cứng họng biết gì, nhưng bệnh đậu mùa này. . . . . .

      "Nương nương ngài cảm thấy chuyện bệnh đậu mùa này là ?" Vương Kỳ trong lòng rất hoài nghi, nếu đây phải là , chuyện thí nghiệm này là chết người, đến lúc đó nếu để cho người khác biết, chỉ sợ hoàng thượng tàn bạo.

      "Vương tổng quản, ta nhớ được trong thiên lao có rất nhiều tử tù? Sử dụng những người đó để làm thí nghiệm là được rồi." Trương Vân Nguyệt nhìn thấy vẻ mặt vô cùng nghi hoặc của Vương Kỳ, hiển nhiên hiểu lo lắng của là từ đâu tới.

      Huống chi nàng lại biết bệnh đậu mùa đúng là có thể phòng bệnh đậu mùa, với lại những tử tù đáng chết đó khi đem làm thí nghiệm mà chết cũng như nhau.

      Trước đó Vương Kỳ cũng nghĩ tới chuyện có thể dùng tử tù làm thí nghiệm, hôm nay nghe Trương Vân Nguyệt chỉ điểm nhất thời như được khai thông tư tưởng. Tính toán lần này của An vương là thất bại, nhưng chừng sau khi bọn họ phản ứng kịp có thể lại tiếp tục tính toán hay .

      Còn phải sớm chút đem vết máu của bệnh đậu mùa đưa vào trong phủ của An vương mới tốt, nếu là Quý Thái phi cùng An vương cùng nhau nhiễm vào bệnh đậu mùa, vậy cũng tốt, trong lòng Vương Kỳ khỏi mong đợi mà nghĩ.

      Đối với ý nghĩ Trương Vân Nguyệt hoàn toàn biết, bây giờ cái nàng muốn chính là làm thế nào để vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này sớm chút tỉnh lại, tình huống bên ngoài, nha nha , Triệu Khải Hâm cũng hôn mê bất tỉnh rồi, nhưng những người đó cũng nguyện ý chờ đợi, cứ quyết tâm muốn chết như vậy, cái này cũng chẳng khác gì là muốn Trương Vân Nguyệt nàng chết .

      có lý nào mà khi Triệu Khải Hâm chết người mẹ ruột con trai của Triệu Khải Hâm như nàng lại còn có thể sống, rồi để cho mẹ con các nàng có cơ hội đoạt lại ngôi vị hoàng đế sao?

      Trương Vân Nguyệt cẩn thận chăm sóc Triệu Khải Hâm, sắc mặt tái nhợt nằm ở giường nhưng khuôn mặt tuấn mỹ thẹn thùng đôi môi lại lộ ra đỏ ửng lạ thường, đột nhiên phát cho tới bây giờ mình cũng chưa lần nào nghiêm túc nhìn kỹ qua người đàn ông này.

      Dù nàng vì người đàn ông này mà sanh đứa con trai, nàng cũng có nhớ ràng qua khuôn mặt của .

      Ngoại trừ chuyện khác biệt bên ngoài về mặt thân phận, cả người Triệu Khải Hâm lúc tỉnh uy nghiêm cũng rất lớn, trước khi Trương Vân Nguyệt nàng xuyên qua cũng chỉ là người bình thường thể bình thường hơn nữa, khi đối mặt với người có địa vị cao khí thế vương giả nồng đậm, trong lòng nàng coi như đối với cái người Hoàng đế có thân phận đặc thù này những có quá nhiều ấn tượng, lại còn khỏi sinh lòng kính sợ.

      Tất nhiên dám tùy ý ngẩng đầu nhìn người, huống chi số lần Hoàng đế thấy nàng nhiều lắm, cũng làm cho nàng có thói quen thích tiếp xúc với hoàng đế uy thế.

      " nghĩ tới dáng dấp của Hoàng đế cũng thực tồi." Trương Vân Nguyệt đem mặt của Triệu Khải Hâm nghiêm túc nghiên cứu lần rồi ra, trong lòng cảm giác mình coi như cũng lỗ vốn.

      Đó là gương mặt tuấn mỹ khác thường, trong não Trương Vân Nguyệt cố gắng tìm tòi phen những từ ngữ để hình dung mặt mũi nam nhân này, cũng chỉ nghĩ tới được vài câu của mấy nhà nho, mi mục như họa, mũi như huyền đảm. . . . . .

      ra là từ như để miêu tả người khác của mình lại thiếu thốn như vậy a. . . . . . ’ Trương Vân Nguyệt phát mình nghĩ ra được thành ngữ nào để hình dung được đôi môi của Triệu Khải Hâm, nàng chỉ nhìn chằm chằm đôi mi, chỉ cảm thấy đôi môi kia rất mê người, làm cho nàng rất muốn nhào tới cắn hai cái.

      "Choáng nha, chẳng lẽ nương mình ra lại là như vậy?" Trương Vân Nguyệt khỏi thầm .

      xong Trương Vân Nguyệt liền tự mình dùng lực lắc đầu hủy bỏ suy đoán của mình, ra kiếp thế giới đầy rẩy minh tinh tuấn như thế này nàng cũng phải là chưa từng thấy qua mỹ nam, mà lúc đó khi nhìn thấy những người ràng mê người đó cũng đến mức có cảm giác muốn nhào tới cắn cái mà sao . . . . . .

      Trương Vân Nguyệt mới nghĩ tới đây cũng trợn tròn mắt, nàng phát hình như mình xảy ra vấn đề. . . . . . đúng ? nương này. Đây chính là Hoàng đế a, ngựa đực lớn nhất cổ đại a, lúc trước nhiều thiếu nữ thanh xuân theo đuổi cũng đạt được nữa là, chỉ mới đến cổ đại thôi mà thế nào lại sắp giống cổ nhân mất rồi? đúng ? Cảm giác này sao lại quái dị như vậy?

      Nàng cũng phải thuộc tiếp người vừa thấy à? Nếu lâu ngày sinh tình càng phải, tình cảm này rốt cuộc là từ đâu tới đây? Trương Vân Nguyệt trợn tròn mắt, nàng muốn hiểu a, cái tình cảm kỳ lạ này biết từ chổ nào mà xuất vậy biết?

      Trong khi tự hỏi mình nguyên nhân từ đâu mà có tình cảm với Triệu Khải Hâm lại để ý chuyện mình chút do dự lựa chọn mình có tình cảm đối với Triệu Khải Hâm, cũng là rất dễ nhận thấy trong nội tâm tự nàng cảm thấy muốn thừa nhận như vậy, nhưng đầu óc của nàng hiển nhiên chỉ huy được nội tâm của nàng. . . . . . ( đúng là, phải chỉ cần phủ nhận biến thành phải)

      Cho nên, Trương Vân Nguyệt cố gắng cho rằng bây giờ đối với Triệu Khải Hâm nhiều nhất cũng chỉ là cảm mến hơn chút . . . . . . chút mà thôi. . . . . .

      Trương Vân Nguyệt nỗ lực uốn nắn thế giới nội tâm chính mình, nhưng mà thế giới nội tâm vốn dĩ rất mạnh mẽ, lý trí cách nào, chỉ có thể uất uất ức ức nhìn .

      "Ngươi nghĩ cái gì?" Triệu Khải Hâm vừa mở mắt chính là nhìn thấy gương mặt rối rắm, cũng biết Trương Vân Nguyệt suy nghĩ gì. Nhìn thấy Trương Vân Nguyệt, Triệu Khải Hâm ngược lại lại có chút bất ngờ, phải bất ngờ chuyện Trương Vân Nguyệt bị tính kế, mà là bất ngờ chuyện Trương Vân Nguyệt thế nhưng lại ngoan ngoãn phục dịch ở bên mình.

      Tình cảnh trong phòng, trừ Ngụy Đình cách đó xa, cũng chỉ có Trương Vân Nguyệt ngồi ở mép giường, hiển nhiên những người trong cung khác cũng muốn hầu hạ cái vị hoàng đế ‘ sắp chết ’ như đây.

      "Hoàng thượng, ngài tỉnh rồi, là quá tốt, " Trương Vân Nguyệt trả lời thẳng vấn đề của Triệu Khải Hâm, khi Triệu Khải Hâm mở mắt lập tức vui mừng từ mặt đất nhảy dựng lên, tỉnh lại chứng tỏ thân thể của chống cự được giai đoạn phát sốt nguy hiểm nhất, tại mặc dù vẫn chưa có hoàn toàn hạ sốt, nhưng tốt hơn rất nhiều,

      "Tiểu nhân mời thái y" Ngụy Đình thấy Hoàng thượng tỉnh, trong lòng kích động, hoàng thượng người tâm phúc của bọn họ tỉnh rồi, cũng cần lo lắng bị An vương tính toán, ngày liền hạnh phúc, (. . . . . . )

      "Ngụy tổng quản chờ chút, " Trương Vân Nguyệt khẩn trương gọi Ngụy Đình lại.

      "Sung viện nương nương?" Ngụy Đình nghi ngờ nhìn Trương Vân Nguyệt, ánh mắt tràn đầy hoài nghi, chẳng lẽ nàng muốn kéo dài thời gian hại chết hoàng thượng khiến nhị hoàng tử lên ngôi vị hoàng đế hay sao?

      "Ngụy tổng quản, ngài ra ngoài xin các vị thái y lúc này chú ý nên đem tin tức hoàng thượng tỉnh tiết lộ ra ngoài, tránh cho. . . . . ." Trương Vân Nguyệt có chú ý tới ánh mắt hoài nghi của Ngụy Đình, chỉ là đem băn khoăn của chính mình ra.


      Chương 94: ……

      "Dạ, tiểu nhân cẩn thận" " Ngụy Đình vừa nghe Trương Vân Nguyệt phân phó cũng kịp phản ứng, bây giờ lúc khẩn trương, theo tin tức ám vệ truyền về, trong biệt viện này người của An vương chỉ sợ là ít, nếu để cho An vương biết hoàng thượng tỉnh, tiếp theo chỉ cần chú ý chút điều dưỡng có việc gì" chỉ sợ mới muốn chó cùng rứt giận.

      tại mới có tin hoàng thượng còn hôn mê mà Qúy Thái phi cũng đợi kịp rồi đó thôi.

      Trương Vân Nguyệt có chú ý tới Ngụy Đình nhưng Triệu Khải Hâm vẫn chú ý tới, chỉ nghe Trương Vân Nguyệt vậy liền có chút cái nhìn khác về nàng, vốn là trong lòng của cảm thấy nữ nhân này là nữ nhân đặc biệt tương đối an phận thường, sau lại tăng thêm hình tượng của mẫu thân tốt rất dịu dàng, hôm nay lại thấy được đầu óc của nàng cũng là tốt.

      Trương Vân Nguyệt nếu biết Triệu Khải Hâm đánh giá mình đầu óc tệ lắm, biết có cảm tưởng gì?

      "Hoàng thượng, ngài có đói bụng hay ?" Trương Vân Nguyệt phát bên trong phòng chỉ còn lại hai người mình và Triệu Khải Hâm xong nhất thời tay chân có chút luống cuống, khỏi hỏi câu nhảm nhí.

      "Hoàng thượng ngài nằm xuống , thần thiếp chuẩn bị ngay đồ ăn cho ngài" Trương Vân Nguyệt xong cũng đợi Triệu Khải Hâm trả lời, trực tiếp liền ra ngoài.

      Dĩ nhiên nàng có lập tức rời , mà là ra cửa liền trước hết kêu người tìm Vương Kỳ, Ngụy Đình mời thái y rồi, người lúc này có thể trấn giữ bên cạnh Triệu Khải Hâm tự nhiên chỉ có Vương Kỳ rồi.

      "Nương nương"

      "Vương tổng quản ngươi vào coi chừng, ta chuẩn bị chút thức ăn cho hoàng thượng" Trương Vân Nguyệt chuẩn bị phải là món ăn gì cầu kì, mấy món cầu kì nàng cũng làm nổi, chỉ là bát cháo và chút điểm tâm.

      Phần thức ăn này sử dụng rất ít nguyên liệu, chỉ có như vậy mới có thể giấu giếm tin tức Triệu Khải Hâm tỉnh.

      Triệu Khải Hâm nghe Trương Vân Nguyệt suy tính, gật đầu cái, đồng ý cách làm của nàng.

      Mới vừa tỉnh lại sau khi hôn mê Triệu Khải Hâm ra cũng có khẩu vị, nhưng là vì để cho mình có thể mau khỏe, liền cố gắng ăn chút cháo, cũng may cháo trắng thêm chút điểm tâm, mặc dù cầu kì lại đủ nhàng khoan khoái, đối với ngươi có khẩu vị mà vẫn là rất tồi.

      Ăn cơm xong Ngụy Đình mang theo thái y tới, đối với việc Ngụy Đình có thể bấm giờ chuẩn như vậy Trương Vân Nguyệt rất là bội phục.

      "Vi thần ra mắt hoàng thượng?" Người lên tiếng là Cổ ngự y, bộ râu trắng phau bởi vì quá mức kích động mà run run rẩy rẩy.

      "Cổ ngự y mời đứng lên" khi Triệu Khải Hâm khỏi suy yếu, mặc dù tỉnh lại, nhưng cơn sốt cao vẫn còn ảnh hưởng tới cơ thể , khiến chnói cũng thể lớn được.

      Cổ ngự y tiến lên bắt mạch cho Triệu Khải Hâm, sau đó kích động nhìn Triệu Khải Hâm : "Hoàng thượng tại mặc dù vẫn còn sốt, nhưng nhiệt độ giảm ít, chỉ cần hôn mê, hoàng thượng căn bản chỉ cần điều dưỡng thích đáng liền có chuyện gì lớn rồi".

      Cổ ngự y đối với phương pháp chăm sóc bệnh nhân bị bệnh dịch lần này của Trương Vân Nguyệt rất chú ý để tâm nhớ kĩ, có thể nhiễm loại dịch bệnh này trong lúc sốt cao đều rơi vào hôn mê, có rất ít người trong lúc sốt cao còn có thể giữ vững tỉnh táo, hơn nữa loại bệnh dịch này lực sát thương đối với trẻ so với bệnh đậu mùa có gì khác biệt.

      Thế nhưng hai bệnh nhân ở trong tay Trương Vân Nguyệt đều có biến hóa bất thường, cũng may bản thân Trương Vân Nguyệt cũng có mở cái gì đặc biệt Bàn Tay Vàng, chỉ là thời điểm chăm sóc có chút tỉ mỉ hơn bình thường, cộng thêm có chút khoa học, những thứ khác cũng có gì khác thường.

      Cổ ngự y thời gian gần đây cũng vẫn theo phương pháp của Trương Vân Nguyệt để chăm sóc những bệnh nhân bị nhiễm bệnh dịch khác, phi tử hậu cung cũng có người nhiễm bệnh, những thứ này cũng nằm trong phạm vi quan tâm của Cổ ngự y.

      Cổ ngự y quan tâm cung nhân, đó là bởi vì cung nhân bị ông dùng để kiểm nghiệm phương pháp của Trương Vân Nguyệt. Nếu Cổ ngự y cũng để ý đến những cung nhân kia.

      " để cho người khác biết trẫm tỉnh" Triệu Khải Hâm nghe Cổ ngự y , phân phó câu.

      "Dạ, vi thần tuân chỉ" Hoàng đế ra lệnh như vậy nghĩa là tin tức ngài ấy tỉnh ngay cả Thái hậu cũng thể cho biết, nếu cả hậu cung cũng như ban ngày.

      Sau khi Cổ ngự y rời , Trương Vân Nguyệt đứng ở chỗ xa có chút thấp thỏm thỉnh thoảng nhìn Triệu Khải Hâm cái, trong lòng suy nghĩ, mình qua mặt Triệu Khải Hâm hạ lệnh cho Vương Kỳ, để cho người đối phó An vương, biết Hoàng đế có tức giận hay ? Dù sao An vương thế nào cũng là huynh đệ của , nàng sai người đối phó với huynh đệ như vậy, nếu khiến cho mất hứng biết làm sao?

      "Ái phi, sao vậy? Có cái gì khó nên lời sao?" Triệu Khải Hâm cảm giác nếu mình còn mở miệng, lát nữa có cách nào xử lý tấu chương cho tốt rồi, ánh mắt của Trương Vân Nguyệt ném người phải có chút quá mức nhiệt liệt rồi ?

      "Hoàng thượng, thần thiếp mới vừa nghe được Vương Kỳ. . . . . . Cho nên thần thiếp mới hạ lệnh rồi, hoàng thượng, ngài trách thần thiếp quá ác chứ?" Trương Vân Nguyệt thấp thỏm nhìn Triệu Khải Hâm, nàng dĩ nhiên cảm thấy mình hung ác, sinh mệnh con người là do trời quản, chưa kể An vương quá ác độc, nhân từ đối với kẻ địch chính là tàn nhẫn đối với mình, nàng có hứng thú dùng nhân từ của mình đổi lấy tàn nhẫn của kẻ địch.

      "Ngươi làm sai" Triệu Khải Hâm cười , hai người Vương Kỳ cùng Ngụy Đình còn có cơ hội bẩm báo chuyện này với mình, chỉ nghe Trương Vân Nguyệt phân phó, trong lòng Triệu Khải Hâm vẫn là rất hài lòng, mặc dù thích nữ nhân có tâm cơ quá sâu, nhưng cũng có nghĩa là liền thích nữ nhân hoàn toàn có tâm cơ.

      Hoàng đế như xử lý triều chánh rất bận rồi, chuyện hậu cung vẫn cần các nữ nhân tự mình xử lý, có biện pháp nào để mà từng giây từng phút che trở, coi như cho ám vệ trà trộn vào hậu cung, nhưng chuyện hậu cung mà hoàng đế như cứ luôn nắm lấy thả, cũng bị triều thần lên án.

      "Phù! Hoàng thượng trách thần thiếp là tốt rồi, hoàng thượng mới vừa tỉnh lại, cần nghỉ ngơi thời gian, triều chánh cái gì, nhất thời cũng thể gấp gáp. Huống chi ngài còn phải giấu An vương chuyện ngài tỉnh, những thứ tấu chương này ngài cũng chỉ có thể xem thể phúc đáp, như thế chẳng bằng cứ đợi cho thân thể tốt rồi hãy xử lý " Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm mới tỉnh lại muốn vùi đầu vào chuyện triều chính, trong lòng có chút cảm khái, Triệu Khải Hâm này cũng có thể coi là hoàng đế cần mẫn.

      " cần, trẫm. . . . . ." Triệu Khải Hâm cự tuyệt đề nghị của Trương Vân Nguyệt, chỉ là thân thể của cũng phối hợp với , bây giờ vẫn sốt, hoa mắt chóng mặt là chuyện bình thường, vì vậy, mới cầm tấu chương lên đầu đau dữ dội.

      "Hoàng thượng, nhất thời ngài thể viết lách, thân thể tốt lên rồi, ngài xử lý càng nhanh, tại miễn cưỡng xử lý triều chính ngược lại ảnh hưởng đến việc hồi phục của thân thể, càng thêm tốt" Trương Vân Nguyệt dịu dàng , giọng có chút nghiến răng nghiến lợi mà ngay chính nàng cũng phát ra.

      "Lá gan của Ái phi " Con ngươi màu tối của Triệu Khải Hâm khỏi liếc nhìn Trương Vân Nguyệt, ở dưới giúp đỡ của Vương Kỳ lần nữa nằm lại giường.

      Trương Vân Nguyệt bị lời ý vị này của Triệu Khải Hâm làm cho hiểu ra sao.

      Triệu Khải Hâm nằm ở giường đến lát liền ngủ, Trương Vân Nguyệt bởi vì biết Triệu Khải Hâm sao, cảm xúc vốn căng thẳng buông lỏng chút, gục ở bên giường cứ như vậy ngủ thiếp .

      Thời điểm Triệu Khải Hâm tỉnh lại phát trong phòng có chút khác thường, khỏi cau mày quay đầu nhìn về nơi đưa đến cảm giác khác thường kia, chỉ thấy gương mặt hồng hồng của Trương Vân Nguyệt gục vào bên giường mình ngủ ngon lành.

      "Ái phi, ái phi, ái phi" Triệu Khải Hâm gọi liền ba tiếng, Trương Vân Nguyệt mơ mơ màng màng mở mắt, ánh mắt đầy vẻ mê mang, hiển nhiên còn chưa nhận thức ràng tình cảnh tại của bản thân.

      "A, hoàng thượng ngài tỉnh rồi." Nha, cũng năm giờ rồi, thần thiếp lập tức chuẩn bị bữa tối" Trương Vân Nguyệt hấp tấp xong, căn bản chờ Triệu Khải Hâm đáp lời liền chạy ra ngoài.

      Qua mười lăm phút Trương Vân Nguyệt bưng bữa tối trở lại, mà mới bước vào trong phòng Trương Vân Nguyệt liền thấy Triệu Khải Hâm mặc áo uy nghiêm ngồi ở giường, dù là bởi vì bị bệnh mà vẻ mặt có chút tái nhợt cũng ảnh hưởng đến khí thế uy nghiêm của .

      "Hoàng thượng, ngài nên dùng bữa tối rồi." Trương Vân Nguyệt biết Triệu Khải Hâm tại khẳng định xử lý chuyện An vương, nếu khí thế người thịnh như vậy.

      "Ừ, chuyện bệnh đậu mùa ái phi là từ đâu mà biết?" Triệu Khải Hâm vừa mới nghe Vương Kỳ bẩm báo, về chuyện bệnh đậu mùa Trương Vân Nguyệt cũng có tự mình cho biết, điều này làm cho Triệu Khải Hâm trong lòng dâng lên nhàn nhạt vui.

      "Ách, chuyện này thần thiếp quên mất rồi? Có lần thần thiếp đọc thấy trong cuốn du kí (sách ghi lại những điều tai nghe mắt thấy khi ngao du thiên hạ), lúc đó thần thiếp đọc được sách du kí chỉ ghi lại có đoạn ngắn, chỉ là sau này thần thiếp lại nghe lão ma ma ở trong cung từng nhà mẹ đẻ của bà ấy bị bệnh đậu mùa tàn phá chỉ còn vài người sống sót, khi đó thần thiếp tò mò hỏi thêm vài câu, phát những điều sách du kí kia viết có thể là , chỉ là thần thiếp thân phận thấp kém, những lời này ra chỉ sợ ai tin, nên cũng chưa từng với ai, nếu phải Vương tổng quản báo lại An vương muốn dùng bệnh đậu mùa đối phó hoàng thượng, thần thiếp cũng nghĩ đến chuyện này".

      Những lời này Trương Vân Nguyệt chỉ có câu là giả, cái câu đọc trong sách du kí kia là giả, chuyện lão ma ma là , lão ma ma sống sót cũng là , mà mấy người sống sót kia có người do vận số tốt, lại có người do sức khỏe thân thể tốt mà vượt qua được, dĩ nhiên nhờ qua được bệnh đậu mùa mà sống sót cũng có.

      Những thứ này đều là sau khi Trương Vân Nguyệt lục tìm trong trí nhớ của thân thể này về bệnh đậu mùa xong mới đưa ra lời giải thích hoàn mỹ nhất.

      "Còn nhớ bản du kí kia ?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi"

      "Thần thiếp nhớ , rất lâu trước kia rồi, nếu phải bệnh đậu mùa đáng sợ thần thiếp có lẽ cũng còn nhớ được" Trương Vân Nguyệt lắc đầu cái bày tỏ mình nhớ .

      Giải thích của Trương Vân Nguyệt mặc dù có chút gượng ép nhưng cũng phải là hoàn toàn thể nào, bệnh đậu mùa kinh khủng thế nào chỉ cần là người sống trong cái niên đại này ai là biết, những thứ liên quan tới bệnh đậu mùa nàng nhớ được tương đối cũng phải là có khả năng.

      Suốt đêm chuyện, hôm sau Trương Vân Nguyệt dậy sớm bắt đầu làm đồ ăn sáng cho Triệu Khải Hâm, nàng giao chuyện chuẩn bị cháo cho người dưới làm, dù sao muốn giấu giếm được tin tức Triệu Khải Hâm tỉnh, thể đề phòng thủ hạ An vương xuất trong sân này.

      Bởi vì tin tức ám vệ truyền đến cho thấy tại xung quanh còn có rất nhiều người của , khiến cho căn bản Vương Kỳ và Ngụy Đình đối với người của biệt viện và cung nhân đem từ trong cung tới tin tưởng.


    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 95: …….
      Triệu Khải Hâm ăn sáng xong, vì Trương Vân Nguyệt và mấy người Vương Kỳ khuyên nên cũng ngay lập tức bắt đầu xử lý chính vụ, ngược lại lựa chọn nghỉ ngơi cho khỏe.

      Tuy vậy, cũng phải liền rảnh rỗi, mặc dù có xử lý chính vụ, nhưng vẫn là sai Vương Kỳ đọc sách cho nghe, chính là nhắm mắt lại lẳng lặng nghe.

      Đừng hỏi tại sao Triệu Khải Hâm để cho Trương Vân Nguyệt đọc sách cho nghe, là Triệu Khải Hâm đối với học thức của Trương Vân Nguyệt có chút hoài nghi, thủy chung cho là Trương Vân Nguyệt nhận thức được đầy đủ, về phần có thể đọc du ký cái gì gì đó, chữ thường dùng để ghi chép sách du kí đa phần là dùng chữ bình thường, những chữ nghĩa tương đối hiếm lạ chút có xuất .

      Đối với điểm này Trương Vân Nguyệt tỏ vẻ tán thành, đây là chữ phồn thể phải hay ? Chữ phồn thể bình thường nàng có thể hiểu được như chữ du kí hoặc là những quy tắc trong cung, chữ phồn thể hiếm gặp, nàng là hoàn toàn hiểu hết.

      Triệu Khải Hâm đối với việc Trương Vân Nguyệt chút do dự bày tỏ mình nhận thức được hết chữ nghĩa, nữ nhân này da mặt là dày?

      Trương Vân Nguyệt thỉnh thoảng nghía cái Triệu Khải Hâm nằm ở giường, đối với hành động của Triệu Khải Hâm để cho mình rời , nhất định bắt mình ở lại chỗ này nghe Vương Kỳ đọc sách bày tỏ rất là bất lực. Nàng rất buồn ngủ nha. Nàng rất muốn ngủ.

      Hơn nữa Vương Kỳ đọc sách này, phải là quyển du ký sao? ( ràng là nhân vật trong truyện kí. . . . )

      An dưỡng sau hai ngày Triệu Khải Hâm liền an dưỡng nổi nữa, nguyên nhân là bởi vì An vương vẫn có được tin tức chuẩn xác về sống chết của Triệu Khải Hâm ở biệt viện bên này, hơn nữa hậu cung từ sau khi Triệu Khải Hâm xuất cung vẫn rất an tĩnh lại đột nhiên có động tĩnh.

      Nếu như phải là lúc Vương Kỳ bẩm báo nàng ở bên cạnh, Trương Vân Nguyệt thậm chí quên mục đích xuất cung lần này của Triệu Khải Hâm, là vì những cung nhân tiền triều còn ở trong hậu cung kia.

      Triệu Khải Hâm cũng ngờ, cung nhân tiền triều mà điều tra ra được có ít người là người của An vương, chính xác hơn là, những người này vốn là cung nhân tiền triều nhưng sau này lại bị An vương mua chuộc, tiếp tay An vương làm ra những chuyện bọn họ muốn làm, tính toán phi tử hậu cung và cả vị hoàng đế là .

      "Để lộ tin tức này cho An vương biết." Triệu Khải Hâm thản nhiên , nếu là An vương biết người mình thu mua vẫn muốn giết cả , có ý tưởng gì?

      Cung nhân tiền triều có thể chỉ muốn trừ người là Triệu Khải Hâm thôi sao? Tôn thất này bà vú có nhiều, nhưng chỉ cần trong tông thất còn có vị Vương gia chưa có chết, quốc gia này liền còn vương triều Cảnh Hi, còn là thiên hạ của Triệu gia, như vậy tất cả những việc cung nhân tiền triều làm đều là uổng phí.

      "Hoàng thượng, nếu như vậy chúng ta phải bại lộ rồi sao?" Vương Kỳ có chút xác định hỏi, chuyện ám vệ vốn chỉ có hoàng đế các triều đại mới biết, thế này. . . . . .

      "Ngươi cảm thấy An vương lại biết hay sao?" Triệu Khải Hâm liếc Vương Kỳ, bây giờ ám vệ cũng phải là hoàn chỉnh, vốn biết là ám vệ là có ba vạn người đến trong tay cũng chỉ có hai vạn, vậy chứ vạn biến mất nơi nào?

      Chiếu theo người của An vương ở hoàng cùng với nhân thủ được an bài trong biệt viện nhiều như vậy có thể thấy, vạn còn lại ở trong tay An vương.

      Có thể thấy được lời đồn tiên hoàng ban đầu muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho An vương cũng chỉ là lời đồn đãi, nếu như giai đoạn sau này thân thể tiên hoàng phải luôn luôn khỏe, lời đồn đãi kia cũng chỉ là lời đồn đãi rồi. Trương Vân Nguyệt ở bên nghe mà sợ hết hồn hết vía, nàng căn bản nghĩ đến hoàng thượng thế nhưng lại ở trước mặt nàng ra những lời này.

      Nàng lòng cảm thấy mình chỉ là phi tử bình thường trong hậu cung, sao Hoàng đế lại có thể tin tưởng nàng như vậy? Lại có thể đem chuyện ám vệ cho nàng biết.

      Khóe mắt Triệu Khải Hâm liếc thấy động tác của Trương Vân cố thu tồn tại của bản thân, cảm thấy rất buồn cười.

      Nàng cho dù có biết chuyện về ám vệ của có thể làm được gì? Triệu Khải Hâm căn bản cũng sợ Trương Vân Nguyệt biết trong tay mình có ám vệ, dù sao mỗi thế gia đều có phương pháp bồi dưỡng ám vệ riêng, cái này cũng phải là bí mật gì.

      Nếu dựa vào nhân thủ bên ngoài, những thế gia này cũng thể tinh thông tin tức như vậy.

      "Tiểu nhân làm ngay." Vương Kỳ gì nữa, từ sau khi Triệu Khải Hâm đăng cơ mới tiếp nhận quản lý ám vệ, thời gian đó cũng có chút kỳ quái nhân số của ám vệ là quá ít, nhưng bởi vì Triệu Khải Hâm vẫn có cảm thấy có cái gì kỳ quái nên mới ra, chỉ là ngay sau đó Triệu Khải Hâm đột nhiên lại phương pháp liên lạc trước kia tốt đổi phương pháp với người liên lạc mới, lúc ấy cũng có suy nghĩ nhiều.

      Hôm nay mới biết đây tất cả lại là bởi vì tiên hoàng thiên vị.

      Như thế cũng khó trách An vương muốn an phận làm Vương Gia, vốn là chỉ có Hoàng đế mới có thể thừa kế ám vệ hoàng gia, vậy mà An vương lại được thừa kế phần ba, triều thần ủng hộ cũng là ít hơn Triệu Khải Hâm bao nhiêu, bản thân cũng coi là có chút năng lực, thể nhịn cũng là bình thường, xem chừng chỉ cần phải kẻ đần nếu có nhiều đồ trong tay như vậy dưới tình huống đó cũng ai chịu nguyện ý khuất phục.

      "Hoàng thượng, sát thủ An vương phái tới xử lý như thế nào?" Vương Kỳ thấy hoàng thượng định xong chuyện của đám cung nhân trong cung rồi, nhưng chuyện An vương phái người tới còn chưa có xử lý nha.

      "Sát thủ? Để lại cho đám cung nhân kia ." Ánh mắt Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn về phía trước, An vương lại muốn dùng sát thủ ám sát , là to gan lớn mật.

      "Hoàng thượng, sát thủ vào trong biệt viện có thể hay thương tổn tới hoàng nhi?" Trương Vân Nguyệt vừa nghe thậm chí có sát thủ, trong lòng liền cuống lên, sát thủ đó nha, sát thủ trong truyền thuyết lạnh như băng, giết người chớp mắt đó nha.

      "Vương Kỳ phái người canh kỹ Thúy Trúc Viện, và đem nhị hoàng tử bí mật chuyển sang bên này." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi ra.

      Trương Vân Nguyệt vừa nghe nhi tử được chuyển sang đây cùng mình ở cái nhà, trong lòng rất là vui mừng, như vậy nàng có thể ở bên cạnh bảo vệ con trai.

      "Hoàng thượng, ngài nghỉ ngơi trước lát , thần thiếp chuẩn bị đồ ăn cho ngài xong ngay đây." xong đợi Triệu Khải Hâm trả lời liền chạy.

      Triệu Khải Hâm nhìn theo bóng lưng Trương Vân Nguyệt rời , đầu óc nhất thời quay mòng mòng, đây ràng là lấy lòng mà.

      "Ngươi xem có phải nếu ta tiếp nhận Thiên nhi qua bên này có phải nàng cũng chuẩn bị đồ cho ta ăn ?” Triệu Khải Hâm quay đầu nhìn Vương Kỳ, mặt vẻ gì câu.

      Khóe miệng Vương Kỳ co quắp chút, trong lòng rất muốn , vạn tuế à? Thường ngày ngài ăn đều là nương nương chuẩn bị đó nha. Dĩ nhiên những lời này Vương Kỳ chỉ dám thầm trong lòng, mặt bày ra bộ dáng, ta nghe thấy vạn tuế gì.

      Trương Vân Nguyệt đến phòng bếp rồi liền nghĩ biết nên chuẩn bị cái gì đây? Mấy ngày nay ngoài cháo ra cũng chỉ là cháo, nàng ăn cháo theo mấy ngày cũng là ngán tận cổ rồi, nghĩ đến nhi tử tới, chuẩn bị làm ít đồ giữ lại cùng ăn với nhi tử.

      Nghĩ tới nghĩ lui Trương Vân Nguyệt quyết định làm mì sợi, tay cán mì. Mỳ cán bằng tay làm rất đơn giản, hơn nữa mùi vị tệ. Nước canh dùng nước gà già mới luộc.

      Trương Vân Nguyệt làm xong vừa đúng lúc bảo bảo được đưa tới đây, Trương Vân Nguyệt vui mừng.

      "Hoàng thượng mì rất ngon, mời ngài ăn mì." Đem tô mì đặt trước mặt Triệu Khải Hâm xong, cũng đợi Triệu Khải Hâm gì, mình mau mau gặp nhi tử là tốt rồi.

      Triệu Khải hâm nhìn bóng lưng Trương Vân Nguyệt vô cùng dứt khoát, trong lòng có gợn lên chút thoải mái, cau mày rốt cuộc gì.

      "Chậc chậc, trẫm còn tưởng rằng Trương thị làm món mì gì đặc biệt, ra cũng chỉ có như vậy." Nhìn bát mì đơn giản đến còn gì đơn giản hơn trước mặt, quả trứng chiên mấy cây rau cải mấy khối thịt gà cũng có.

      "Vương Kỳ, ngươi , nàng là cảm tạ trẫm sao? phải qua loa với trẫm như vậy chứ?"

      Vương Kỳ nhìn món ăn đơn giản đến thể đơn giản hơn trước mặt hòang thượng, cũng cảm thấy Thuần sung viện nương nương chuẩn bị có chút quá đơn giản, trong ngày thường bởi vì chỉ là bát cháo trắng, chút thức ăn gì gì đó căn bản đều là có, cho nên cũng cảm thấy gì, tại lúc này có thể thấy về phương diện nấu nướng Thuần sung viện nương nương hình như cũng am hiểu? Cũng đúng? Theo như ba ma ma , Thuần sung viện nương nương nấu nướng rất tệ.

      Triệu Khải Hâm phát vắt mì tuy đơn giản, nhưng là mùi vị lại rất tệ, nhàng khoan khoái ngon miệng, ăn rất vào, có vị béo của dầu mỡ cũng có nghĩa là có mùi vị gì cả.

      "Mẫu thân, rất lâu có tới nhìn bảo bảo." bạn Triệu Thiên Sâm ngẩng đầu nhìn mẫu thân nhà mình , từ trong biểu hàng ngày của Cúc Hoa và các ma ma bên cạnh mà hiểu được ra, mẫu thân mình lần nay ra ngoài rất nguy hiểm. Hơn nữa từ họ lại tình huống mẫu hậu mang theo các mẫu phi khác đến với vẻ đầy tức giận, mẫu thân mình là bị tính toán.

      Chớ có nghĩ tuổi biết đến cái gì gọi là tính toán, cái gì nên biết cũng biết, Triệu Khải Hâm có bồi dưỡng về phương diện này cho , đồng thời chính cũng rất thông minh, trong ngày thường nghe ba ma ma dạy Trương Vân Nguyệt, cũng nghe được ít.

      "Mẫu thân chăm sóc phụ hoàng của con, thể rời . Bảo bảo thời gian vừa rồi có ngoan ngoãn ăn cơm, ngoan ngoãn ngủ, ngoan ngoãn học tập hay ?" Trương Vân Nguyệt gì đến tính toán kia, những thứ tính toán gì đó này nàng cũng nghĩ tới sớm để cho con trai của mình tiếp xúc, dĩ nhiên nàng cũng biết con trai của nàng sớm biết rồi.

      "Có, bảo bảo rất biết nghe lời. Mẫu thân ngày mai bảo bảo có thể gặp phụ hoàng sao?" bạn Triệu Thiên Sâm cũng từ các cuộc đối thoại của cung nữ mà biết phụ hoàng mình ngã bệnh, bệnh rất nặng, rất lo lắng, nhưng bé như cái gì cũng làm được.

      Chỉ là ban đầu cũng biết mẹ ruột của tới chỗ phụ hoàng, chỉ biết mẫu thân mình bị người tính kế rồi, cụ thể thế nào ràng.

      "Cái này, phải đợi Cổ ngự y tới đây hỏi sau mới có thể xác định được." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút có lập tức đồng ý, bệnh dịch người Triệu Khải Hâm cũng biết hoàn toàn khỏi hẳn chưa.

      Bảo bảo hiểu chuyện khéo gật đầu đồng ý với lời mẫu thân mình .

      Sáng sớm hôm sau Trương Vân Nguyệt chờ Cổ ngự y tới sau hỏi Cổ ngự y, bảo bảo có thể tới thăm Triệu Khải Hâm hay , Cổ ngự y trước tiên đến chỗ Triệu Khải Hâm bắt mạch cho , sau lại qua bắt mạch cho bạn Triệu Thiên Sâm, xác định hai cha con gặp gỡ đối với thân thể của cả hai hoàn toàn có ảnh hưởng gì sau đó mới để cho hai người gặp nhau.

      Về phần bệnh dịch người Triệu Khải Hâm cũng sớm tốt rồi, chỉ là tại thân thể còn cần tĩnh dưỡng tốt. Dưới chỉ dẫn của Cổ ngự y, các loại món ăn bổ dưỡng bắt đầu được mang lên.

      "Hoàng thượng, ngài nên dùng được thiện rồi." (dược thiện: món ăn hầm/nấu với thuốc bổ) Trương Vân Nguyệt bê theo thức ăn thơm lừng vào, kết quả trong phòng hai cha con cùng nhau đổi sắc mặt.

      "Mẫu thân, bảo bảo cần ăn món ăn giống phụ hoàng rồi, bảo bảo muốn ăn mỳ cơ?" Người bạn Triệu Thiên Sâm nhớ nhung đến món mì nhàng khoan khoái ngày thường vẫn được ăn.


      Chương 96: …….

      Trương Vân Nguyệt buồn cười nhìn hai cha con nhà kia, phải là dược thiện sao? Nàng làm dược thiện mùi vị rất tốt có được hay ? Từng người phải dùng tới vẻ mặt sợ hãi này ứng đối nàng sao?

      "Hoàng thượng, thiếp thân làm dược thiện mùi vị rất kém cỏi sao?" Trương Vân Nguyệt uất ức nhìn Triệu Khải Hâm, rất có ý ngươi mà đúng là ta liền khóc cho ngươi xem.

      Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt, đột nhiên cảm thấy Trương Vân Nguyệt này làm sao lại sợ mình đây? Lại vẫn dùng vẻ mặt này dùng uy hiếp mình đây?

      "Lần sau đổi loại khác. Ngày ngày ăn cùng loại, còn ngày ba bữa cũng ăn loại này, trẫm chán ăn rồi." Triệu Khải Hâm rất nghiêm túc cho Trương Vân Nguyệt, chính mình ăn đến chán ngấy rồi.

      Trương Vân Nguyệt nghe Triệu Khải Hâm , khóe miệng nhếch lên cười: "Hoàng thượng, thiếp thân cho là ngài còn có thể nhịn được thời gian nữa cơ, kết quả mới mấy ngày mà thôi."

      Dáng vẻ hả hê này ràng cho Triệu Khải Hâm, nàng là cố ý, cố ý.

      Mặt Triệu Khải Hâm đầy vạch đen rồi, bây giờ xác định Trương Vân Nguyệt là sợ mình. "Lá gan ."

      "Hoàng thượng sai rồi a, thiếp thân lá gan rất nha. Chỉ là hoàng thượng vẫn chưa đổi, cho nên thiếp thân để cho tiện vẫn là cùng loại rồi." Trương Vân Nguyệt mặt uất ức hướng Triệu Khải Hâm, đó là ý , ngươi phải cho ta ý tứ của ngươi, ta lại nghĩ ngươi rất ưa thích, khiến trán Triệu Khải Hâm nhảy lên.

      "Được rồi, cái cháo gà này cho ngươi uống, tại chuẩn bị dược thiện khác." Triệu Khải Hâm bình tĩnh phân phó .

      "Hoàng thượng, ngài là chuẩn bị làm cho người ta biết tin tức ngài tỉnh sao?" Trương Vân Nguyệt bình tĩnh hỏi.

      " sai, tại An vương biết người trong cung có rất nhiều đều là người của tiền triều rồi, bây giờ bắt đầu hành động, ta nếu như vẫn hôn mê, thế nào phối hợp hành động của đây?" Triệu Khải Hâm cười ha hả .

      Trương Vân Nguyệt bĩu môi: " ràng là lợi dụng mà." thanh này của Trương Vân Nguyệt rất giọng, trừ chính nàng cũng chỉ có Triệu Khải Hâm nghe được, Triệu Khải Hâm ngẩng đầu nhìn nàng cái gì.

      Sau bữa tối.

      Triệu Khải Hâm xử lý tấu chương, đột nhiên liền nhớ lại bữa tối lúc Trương Vân Nguyệt biểu .

      "Vương Kỳ, ngươi lá gan Trương Vân Nguyệt có phải hay càng lúc càng lớn?"

      Vương Kỳ vốn là cúi đầu giả bộ cọc gỗ, đột nhiên nghe thấy lời rất cao của Triệu Khải Hâm nhanh ngẩng đầu, nhìn Triệu Khải Hâm cái: "Hoàng thượng, Thuần sung viện nương nương lá gan là trở nên lớn."

      "Ưmh, ngươi ta là phải nên làm chút gì để cho lá gan của nàng chút?" Triệu Khải Hâm trầm ngâm .

      Vương Kỳ , cúi đầu, chết cũng mở miệng.

      Triệu Khải Hâm ngẩng đầu liếc Vương Kỳ cái, thấy dáng vẻ có nghe được, thú vị cúi đầu tiếp tục xử lý chính vụ.

      Vương Kỳ thấy chủ tử nhà mình tiếp tục xử lý chuyện, trong lòng thở phào nhõm. Mẹ châm chọc, vạn tuế ngài ràng cứ vui vẻ ở kia, đừng bảo là dáng vẻ vô cùng miễn cưỡng có được hay ? Rất dễ dàng làm cho người ta hiểu lầm à? .

      Vương Kỳ vẫn theo bên cạnh Triệu Khải Hâm, chủ tử nhà mình lúc đầu đối với Trương Vân Nguyệt là có cảm giác gì đặc biệt, dù sao cung nữ bò lên giường cái gì, cũng phải là chưa từng có, chỉ là sau lại biết nàng là bị tính kế, cũng còn cảm giác quá lớn, chỉ cảm thấy nương này cũng là đáng thương.

      Chỉ là sau lại dười loạt tình xảy ra, khiến Hoàng đế đối với Trương thị có ấn tượng tính là nhạt nhẽo, mà khi đứa bé ra đời, hơn nữa sau khi biểu lộ ra thông tuệ, hoàng thượng mới xem như đối với nàng để ý, mà chuyện chăm sóc lần này, coi như nàng là bị tính kế mà tới, nhưng trong quá trình nàng chăm sóc , thái độ nghiêm túc cẩn thận tỉ mỉ, còn có biểu tiếp theo cùng Hoàng đế chung đụng, rốt cuộc lại để cho chính nàng ở bên trong lòng Triệu Khải Hâm chiếm cứ vị trí đặc biệt.

      Vương Kỳ thấy Trương Vân Nguyệt từng bước, từng bước vào trong lòng của chủ tử nhà mình như vậy, đối với nữ nhân Trương Vân Nguyệt này rất là bội phục. biết , nữ nhân này ra mặt rồi.

      Tình huống bên trong thư phòngTrương Vân Nguyệt biết, Trương Vân Nguyệt mang theo bảo bảo trở lại phòng, rửa mặt xong mẹ con hai người liền lên giường ngủ đây.

      "Mẫu thân, con còn muốn luyện chữ đấy." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm rất hiểu mẫu thân mình sáng sớm như vậy lại để cho chính mình tự ngủ là vì cái gì? Trước phải đều có luyện chữ sao?

      "Bảo bảo a, con trước ngủ , sáng sớm ngày mai, điểm tâm xong tới luyện chữ cũng được." Trương Vân Nguyệt vuốt trán con trai, dụ dỗ .

      Trương Vân Nguyệt có loại cảm giác tối hôm nay yên bình, Triệu Khải Hâm mới vừa đột nhiên liền quyết định đem tin tức chính mình khỏi bệnh truyền cũng rất kỳ quái, buổi sáng lúc còn tin tức này muốn hai ngày nữa mới truyền mà, kết quả buổi tối lại đột nhiên thay đổi chủ ý?

      Hơn nữa nàng phát bên trong Xuâ Hòa viên đột nhiên nhiều hơn rất nhiều thị vệ, điều này làm cho Trương Vân Nguyệt đột nhiên lên đoạn lúc trước chuyện thích khách, liền nghĩ An vương phái thích khách vào biệt viện ám sát, thế nhưng mấy ngày trôi qua vẫn có gặp đến nếu thích khách, khiến Trương Vân Nguyệt cơ hồ quên có việc này rồi.

      Hôm nay Xuân Hòa viên đột nhiên nhiều hơn rất nhiều thị vệ, Trương Vân Nguyệt cũng biết nhất định là An vương bên kia lại có hanh động gì đó

      Trương Vân Nguyệt quyết định muốn con trai ngủ trước, tránh cho nửa đêm bị đánh thức có giấc ngủ.

      Trương Vân Nguyệt cùng bảo bảo hai người ngủ, Triệu Khải Hâm đột nhiên tới rồi.

      Đối với Triệu Khải Hâm đến, Trương Vân Nguyệt cảm thấy có chút kinh ngạc: "Hoàng thượng, ngài tối nay muốn ngủ ở chỗ thiếp thân?". "Ừ." Triệu Khải Hâm ứng tiếng liền tự động tự cởi áo khoác, mặc áo lót nằm ở bên cạnh bảo bảo.

      Trương Vân Nguyệt thấy động tác Triệu Khải Hâm rất lưu loát, nháy nháy mắt, nằm xuống chỉ chốc lát liền tiến vào mộng đẹp.

      Ngược lại Triệu Khải Hâm lại ngủ được, tới lúc này vì nghĩ Trương Vân Nguyệt khẩn trương, biết sợ hốt hoảng, nếu có nghĩ đến người như thế trấn định, hơn nữa còn ngủ rất say sưa ngọt...

      "Tỉnh. Ái phi mau tỉnh lại."

      Trương Vân Nguyệt ngủ mơ mơ màng màng đột nhiên nghe được có người kêu mình ái phi, trong đầu đột nhiên toát ra nghi vấn, người này là người nào a? Hơn nửa đêm, chẳng lẽ biết quấy nhiễu ngủ là muốn bị thiên lôi đánh sao?

      Mơ mơ màng màng mở mắt, gian phòng tối đen, mơ hồ quay đầu hướng ra tiếng người, chớp chớp ánh mắt có tiêu cự.

      "Hoàng thượng?" Hoàng đế này có phải hay choáng váng à? Hơn nửa đêm ngủ được cũng để cho người ta ngủ, tính làm chuyện gì đây?

      "Ái phi, đến trò chuyện với trẫm." Triệu Khải Hâm hoàn toàn có cảm giác mình đem người từ nơi Chu công đó kéo tới có cái gì đúng, chuyện rất đương nhiên là làm cho người ta bồi mình chuyện.

      "Hoàng thượng a, ngài là phải hay khẩn trương à?" Trương Vân Nguyệt im lặng nhìn nam nhân kia, tên khốn kiếp này, mình ngủ thế nhưng cũng để cho nàng ngủ? phải rất vô sỉ phải hay ?

      "Thế nào, ái phi muốn bồi trẫm chuyện?" Triệu Khải Hâm tự nhiên nghe được lời kiên nhẫn của Trương Vân Nguyệt, bình tĩnh hỏi ngược lại, biết Trương Vân Nguyệt chắc chắn trả lời đúng

      "Hoàng thượng ngài đùa đâu rồi, thiếp thân có thể bồi hoàng thượng ngài chuyện, là vinh hạnh của thiếp thân, thiếp thân làm sao muốn chứ?" Nếu ngươi phải phải Hoàng đế, ai còn hơn nửa đêm cùng ngươi chuyện phiếm à? Sớm cước đạp bay ngươi ra ngoài rồi. Trương Vân Nguyệt trong nội tâm tiểu nhân nóng nảy đấm đất, giấc ngủ đủ chính là tích cáu kỉnh.

      "Ái phi thời điểm nào vào cung vậy?" Triệu Khải Hâm nằm ở giường hướng Trương Vân Nguyệt hỏi, đối với Trương Vân Nguyệt, mặt có chút vặn vẹo, nụ cười cảm thấy rất là mới lạ. Trương Vân Nguyệt nhìn đến , cũng đại biểu cũng nhìn đến nàng, là người tập võ, năng lực nhìn ban đêm cũng tệ lắm, nên thái độ của Trương Vân Nguyệt đối với tới gặp còn là chuyện rất dễ dàng.

      Trương Vân Nguyệt cũng biết vẻ mặt mình bây giờ bị Triệu Khải Hâm thấy ràng, chỉ là tỏ vẻ gì, Triệu Khải Hâm quá nhàm chán.

      Nhưng mà đối với Triệu Khải Hâm, vấn đề của nàng còn là làm được nhìn, vì vậy liền bắt đầu tìm tòi thân thể này trong trí nhớ, cuối cùng là để cho nàng tìm thấy thân thể này trong trí nhớ, được sắp xếp ở mọi xó xỉnh vào cung của trí nhớ.

      Chỉ là trong trí nhớ kia, Trương Vân Nguyệt lòng cảm thấy trí nhớ kia là tuyệt đối tốt đẹp.

      "Thiếp thân lúc tám tuổi bị người trong nhà bán vào cung ."

      Triệu Khải Hâm ra là có phái người thăm dò qua tình huống trong nhà Trương Vân Nguyệt, chỉ là tra được kết quả khiến Triệu Khải Hâm rất khinh thường.

      "Nàng có hay hận qua họ?" Triệu Khải Hâm tò mò, đối mặt người nhà như vậy, ở trong lòng Trương Vân Nguyệt có hay có hận qua.

      "Hoàng thượng, thiếp thân thể nào hận bọn ." Trương Vân Nguyệt lắc đầu cái thản nhiên .

      " thể nào hận? Vì sao?" Triệu Khải Hâm tò mò, hận chính là hận, hận chính là hận, làm sao lại thể nào hận hay sao?

      "Khi ngài đem những người khác bỏ cuộc sống, hơn nữa khi hữu của bọn đối với ngài hề ảnh hưởng, nếu hận có từ đâu tới Trương Vân Nguyệt bày tỏ, những người này cũng là người đường, nàng có cần thiết hận. Chỉ là cái thời điểm này nàng còn biết, ít người biết nàng thành phi tử của Hoàng đế hơn nữa vì Hoàng đế sinh đứa con trai, sau lại lần nữa tính toán chiếm hữu nàng. Dĩ nhiên đây là sau.

      Triệu Khải Hâm suy nghĩ chút, cuộc sống toàn gia kia rồi hướng so cuộc sống Trương Vân Nguyệt hôm nay, đột nhiên hiểu, nguyên nhân nàng thể nào hận.

      "Nàng chút, ban đầu vì sao bọn họ là quyết định bán nàng?" Triệu Khải Hâm hỏi lần nữa.

      "Trong nhà thiếp thân là bốn nữ nhi. Phía có ba tỷ tỷ, phía dưới có hai muội muội. Thiếp thân bị bán trước, thiếp thân tổng cộng có năm tỷ muội, ba huynh trưởng. Về phần thiếp thân bán , sau này vẫn còn hay có đệ muội tiếp tục ra đời, thiếp thân cũng biết.

      Kia thiếp thân phía có ba tỷ tỷ, đại tỷ cùng nhị tỷ khi lúc đó tuổi tương đối lớn, có thể trợ giúp trong nhà làm việc, tam tỷ bởi vì cùng nhị ca quan hệ tương đối tốt hơn, cho nên nhị ca đồng ý bán nàng. Vì vậy nàng liền được lưu lại. Về phần phía sau hai muội muội, tuổi quá .

      Thiếp thân cùng ba ca ca quan hệ cũng tốt, thiếp thân tính khí tương đối nóng, cùng nhị ca tam ca đánh nhau, vốn là mẹ thiếp thân là chuẩn bị đem thiếp thân được kỹ viện mua , chỉ là sau lại nghe trong cung mua cung nữ, hơn nữa tiền trong cung so với kỹ viện bên kia nhiều ba đồng tiền, vì vậy thiếp thân liền bị bán vào cung rồi.

      Thiếp thân nhớ khi lúc biết được thiếp thân nếu bị bán, thiếp thân cùng ca ca tỷ tỷ bọn muội muội vui mừng, dùng lời của các nàng đúng là, rốt cuộc có thể tiết kiệm dưới thiếp thân tiền cơm cho các nàng mua thịt ăn." Trương Vân Nguyệt đối với cái đoạn trí nhớ màu xám tro bị đặt trong xó xỉnh này cũng cảm thấy trận đau lòng, cha mẹ huynh đệ tỷ muội của thân thể này, tất cả đều là khốn kiếp a.

      Triệu Khải Hâm nghe xong Trương Vân Nguyệt , trong lòng cũng biết là cái cảm giác gì, nghĩ tới Trương Vân Nguyệt ban đầu thế nhưng kém chút bị bán vào cái loại địa phương đó . Há mồm muốn chút gì an ủi chút Trương Vân Nguyệt, đáng tiếc. . . . . .

      "Đụng." "Có thích khách." tiếng tiếng kêu chói tai phá vỡ đêm biệt viện

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :