1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 77: ……
      "Trẫm cũng chỉ là cảm thấy nàng ở đây chăm sóc đứa bé, phương diện tương đối lành nghề, cho nên mới mang theo nàng trước thôi, để cho nàng chăm sóc Đại hoàng tử cùng nhị hoàng tử biết ? Về phần hoàng hậu bọn họ, đợi đến bên kia sắp xếp xong xuôi, trẫm tự nhiên an bài người trở về đón người." Triệu Khải Hâm thản nhiên , những nữ nhân kia thế nào đều là nữ nhân của , coi như trong lòng có những nữ nhân kia, nhưng thân là nam nhân trách nhiệm còn là gánh chịu nổi.

      có đạo lý chính trốn khỏi nguy hiểm trong hoàng cung, nhưng lưu lại nữ nhân của mình trong hoàng cung chịu đựng những nguy hiểm này.

      Thân là Đế Vương, cho phép mình làm ra loại chuyện làm cho người ta lên án này.

      Cho nên , ra các loại ý tưởng của Hoàng hậu là dư thừa, Triệu Khải Hâm cũng chỉ là bởi vì lần đầu tính ra ngoài nhiều người như vậy, Ngự Lâm quân bảo vệ được nhiều người như vậy thôi.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt lấy được đáp án liền yên tâm, nếu như Triệu Khải Hâm coi hoàng hậu như lời của các nàng, Trương Vân Nguyệt dĩ nhiên cũng gì, nhưng là nàng lại cảm thấy Triệu Khải Hâm, vị hoàng đế này quá mức Lãnh Huyết? Hoàng hậu và những nữ nhân kia mặc dù sau lưng đại biểu thế lực từng người, nhưng thể phủ nhận chính là họ đều là nữ nhân của ?

      Dĩ nhiên cũng bởi vì Trương Vân Nguyệt đối với Triệu Khải Hâm ra cũng có quá nhiều tình cảm, ngươi thể khiến nữ nhân được giáo dục đột nhiên liền thích ngựa đực rồi. Đây là chuyện thể nào, dù là nàng khuất phục tại số mạng, đón nhận cuộc sống tiếp theo.

      Trải qua nửa tháng ra roi thúc ngựa bôn ba, đoàn người rốt cuộc cảm nhận được hành cung. Cũng đây là mẹ.

      "Tiên lâm cung?" Trương Vân Nguyệt đến nhìn cái tên cung này trong lòng nghi ngờ, tên cung này thế nào kỳ quái như thế đây?

      "Nương nương ngài thế nào?" Cúc Hoa thấy chủ tử nhà mình đột nhiên ở tại cửa ra vào ngừng lại, trong lòng nghi ngờ hỏi.

      "Ta sao, chính là cái tên ở đây rất kỳ quái." Trương Vân Nguyệt thản nhiên , đến gần tấm biển, nhanh chóng theo phương trượng hoàng thượng phía trước.

      "Nô tỳ có cảm thấy có cái gì kỳ quái à?" Cúc Hoa ngây thơ ở phía trước Trương Vân Nguyệt, nàng biết sao.

      "Mẫu thân." Trương Vân Nguyệt đoạn lúc liền thấy đứa con nhà mình đứng ở cổng vòm trước chờ đợi mình.

      Trương Vân Nguyệt khỏi tăng nhanh tốc độ tới bên cạnh nhi tử, "Tại sao lại ở chỗ này chờ mẫu thân?"

      Bảo bảo nghiêm túc nhìn mẫu thân mình : "Phụ hoàng, khiến, theo, mẫu thân, cùng nhau."

      "Tốt tốt tốt, mẫu thân mới vừa còn suy nghĩ con đâu, ở đâu rồi, nếu cùng mẫu thân cùng nhau ở ." Trương Vân Nguyệt cười , nàng chỗ ở cũng phải là cho nàng chọn , mà là an bài tốt, tính cái nhà lớn, chỉ là cách chỗ ở của hoàng thượng còn là rất gần .

      Sau này Trương Vân Nguyệt mới biết, vốn là nàng ở cái nhà này bao gồm có cái vườn trong sân nơi Hoàng đế ở, cho lúc Hoàng đế cưng chiều phi tử dùng, tường ngăn hai viện là năm trước

      Cũng may cái tiên lâm cung này bố trí cũng có bao nhiêu người biết, nếu chỉ sợ lại muốn chọc ít người ghen tỵ.

      "Bảo bảo ở bên này." Trương Vân Nguyệt mang theo bảo bảo vào phòng ngủ chính bên sương phòng.

      Bảo bảo lên tiếng, đối với nghỉ ngơi ở đâu ra khác biệt lớn, chỉ cần đứng với mẫu thân cùng phụ hoàng đủ gần là được rồi. Trương Vân Nguyệt để cho Cúc Hoa mang theo bảo bảo ở trong sân chờ, chính nàng là mang theo ba ma ma bắt đầu bố trí phòng ngủ cho bảo bảo.

      Trương Vân Nguyệt vừa tới biệt viện bên này, Triệu Khải Hâm liền đem Ngự Lâm quân theo tới, phái nửa trở về, đón hoàng hậu bọn họ .

      Lại nửa tháng trôi qua, hoàng hậu, Quý Phi cũng đều tới, trong cung chỉ để lại Huệ phi, dùng lời của Triệu Khải Hâm chính là, Huệ phi muốn đến, cho nên vẫn là ở lại?

      Vốn là Triệu Khải Hâm làm như vậy, nhưng sau khi nhìn đến bộ dạng của đại công chúa, làm cái quyết định này.

      Đại công chúa so bảo bảo lớn hơn mấy tháng, nhưng là bây giờ so với đứa trẻ vừa mới ra đời, cũng chỉ là lớn chút, thân thể xương cũng còn hay sao? Tìm đến thái y , ở cùng? Đường đường Cảnh Hi vương triều Đại công chúa, nuôi ở trong cung mẹ đẻ, kết quả lại nuôi dinh dưỡng đầy đủ?

      Hơn nữa trọng điểm là, vốn là đứa này lúc ở trong bụng bởi vì hành động của Huệ phi, nín tương đối dài, đưa đến thân thể có chút xíu vấn đề, tại hơn nữa dinh dưỡng đầy đủ, kết quả chính là đứa này đần độn?

      Suy nghĩ chút, Triệu Khải Hâm thân là Đế Vương nước, kết quả lại có con ngốc vậy? Chuyện này nếu là bị tiền triều phản đảng biết, cũng chính là vị hoàng đế phải chứng cớ trời cao thừa nhận sao? thấy tiền triều hậu cung đứa bé kia, mọi người đều rất bình thường sao?

      Hoàng hậu mặc dù biết Huệ phi đối với nữ nhi mình tốt, nhưng cũng nghĩ đến nàng ta lại đem nữ nhí chính mình ngược đãi thành kẻ ngu? Hoàng hậu trợn tròn mắt, Quý Phi trợn tròn mắt, Hiền phi trợn tròn mắt, Huệ phi cũng giống nhau trợn tròn mắt.

      "Hoàng thượng, Đại công chúa muốn xử trí thế nào?" Hoàng hậu ngây ngốc nhìn đứa bé, lòng biết nên làm sao, bé ngốc như vậy nếu để cho người biết, đối với hoàng gia tuyệt đối phải là chuyện tốt, nhưng nếu là trừ đứa bé này. . . . . . Này dù sao cũng là nữ nhi của Triệu Khải Hâm? nữ nhi duy nhất đấy?

      Lúc Trương Vân Nguyệt nghe được Huệ phi sanh công chúa là kẻ đần, ngẩn người, phải biết kiếp trước, đứa này mặc dù bệnh yếu nhưng có trở thành kẻ ngu à? Chẳng lẽ ta đến hiệu ứng bươm bướm rồi hả ? Vậy đây là tình huống như thế nào?

      Vừa nghĩ tới bởi vì chính mình nguyện ý khiến đứa bé thành kẻ ngu, trong lòng của Trương Vân Nguyệt có chút khó chịu, nhất là nhìn đến nhi tử nhà mình khỏe mạnh bộ dạng hồng nhuận, nàng chỉ sợ bởi vì hiệu ứng bươm bướm chính mình đưa đến nơi này, Nhân Quả rơi vào người con của mình?

      "Mẫu thân ngài nghĩ cái gì vậy?" Lúc Bảo bảo tiến vào liền nhìn đến mặt vẻ mặt trầm tư của mẫu thân mình, tâm trạng thâm trầm, trạng thái như vậy rất ít xuất người mẫu thân mình đấy.

      " có gì, chẳng qua là cảm thấy tỷ tỷ của ngươi rất đáng thương thôi." Trương Vân Nguyệt cười nhìn bảo bảo .

      Bảo bảo cau mày: "Mẫu thân, thể, đồng tình, tâm, tràn lan nha."

      "Hả? ?" Trương Vân Nguyệt khiếp sợ nhìn đứa con nhà mình. Nhi tử của mình làm sao ra những lời này tới?

      "Mẫu thân?" Trương Vân Nguyệt khiếp sợ cùng thể tin nét mặt quá mức ràng, thông tuệ như bảo bảo lập tức liền phát thấy khác thường, khỏi nghi ngờ.

      "Bảo bảo, lời mới vừa kia là ai dạy con?" Trương Vân Nguyệt nghiêm túc nhìn đứa con nhà mình, nàng biết nên làm sao biểu đạt tâm tình của mình giờ khắc này đây.

      "Lão sư cùng phụ hoàng." Bảo bảo rất nghiêm túc trả lời mẫu thân mình vấn đề này, nét mặt mẫu thân quá nghiêm túc phải hay .

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc , há hốc mồm có lòng muốn cải chính nhi tử giá trị quan, nhưng chợt nhớ tới đây là cổ đại còn là hậu cung, đây là địa phương hung hiểm nhất, đồng tình quá nhiều có thể hại đứa con nhà mình, tính mệnh cũng nhất định?

      Nàng cảm thấy giá trị quan, nhân sinh quan, Thế Giới Quan cái gì, nàng còn chưa phải muốn dạy cho con trai, vậy thích hợp tại cái cổ đại này. Càng thêm thích hợp ở người hoàng tử sinh ở hoàng cung?

      "Bảo bảo phải nghe lời Lão sư cùng phụ hoàng, biết ?" Tâm tình Trương Vân Nguyệt phức tạp, câu thế này liền sau gì khác nữa.

      "Biết, mẫu thân." Bảo bảo đối với mẫu thân giao phó cảm thấy rất là nghi ngờ, ở bên trong lòng của bảo bảo ra rất tán thành lời của mẫu thân mình, ở trong lòng bảo bảo, ý tưởng là như vậy, ‘ phụ hoàng lời nhất định phải nghe, Lão sư cùng mẫu thân lời cần lựa chọn nghe hoặc nghe. ’

      Những lời này bảo bảo cũng chỉ ở trong lòng suy nghĩ chút thôi, tuổi tuy còn , nhưng những điều nên biết vẫn là biết.

      Hôm sau Trương Vân Nguyệt mang theo bảo bảo cho hoàng hậu thỉnh an, vốn là Trương Vân Nguyệt phải muốn mang bảo bảo gặp nữ nhân hậu cung, chỉ là tại bên trong biệt viện có Lão sư, bảo bảo cần sáng sớm liền bắt đầu học, mà hoàng hậu tại ở viện cách viện họ ở lại tương đối gần, muốn tránh cũng chỗ trốn.

      "Hoàng hậu nương nương vạn phúc." Trương Vân Nguyệt đến, Quý Phi bọn họ cũng còn tới, chỉ có những Tần phi cấp thấp ngược lại tới trước.

      "Gặp qua Thuần sung viện. Gặp qua nhị hoàng tử điện hạ." Có Tiệp dư đến gần Trương Vân Nguyệt lôi kéo bảo bảo vào, trong mắt khỏi toát ra vẻ mặt hâm mộ.

      Lần trước Trương Vân Nguyệt , nghe hiểu của mọi người cũng phải là có, cho nên những người đó cũng hoài nghi, nếu Trương Vân Nguyệt như vậy, vậy khẳng định là biết thủ đoạn gì của Hoàng hậu, vì vậy từng người đối với hoàng hậu ban thưởng dược thiện trực tiếp cự tuyệt.

      Thánh chỉ vì đắc tội hoàng hậu, trực tiếp tìm thái y đến khiến thái y kê đơn thuốc, như vậy mà có thể có lấy cớ uống thuốc thái y kê đơn, cùng dược thiện hoàng hậu nương nương ban thưởng uống cùng nhau tốt, tránh cho hòa tan tính thuốc.

      Sau tình huống này Hoàng hậu cũng liền ngừng cho hậu cung phi tử ban thưởng dược thiện, đối với lần này, trong lòng hoàng hậu muốn đối (với) Trương Vân Nguyệt có oán trách đó là thể nào. Bởi vì nhưng mà ngừng dài như vậy, những người này cũng còn có mang thai, hoàng hậu trong lòng cũng liền thư thái rất nhiều.

      Coi như có dược thiện, các ngươi cũng sanh được đứa bé? Mang theo ý nghĩ như vậy, lúc hoàng hậu tháy nhị hoàng tử đến, trong lòng cười lạnh.

      "Nhị hoàng tử đáng , tới tới bên này mẫu hậu, khiến mẫu hậu cẩn thận ngươi, mẫu phi ngươi ngày ngày nhốt ngươi ở trong Dao Hoa cung, đều cho ngươi ra ngoài chơi, mẫu hậu nhưng hiếm thấy ngươi." Hoàng hậu vuốt đầu bảo bảo, đối với bảo bảo này, nhị hoàng tử mới tuổi liền bắt đầu vỡ lòng, hoàng hậu là ghen tỵ, so sánh với Đại hoàng tử có vẻ bệnh của mình nhị hoàng tử này hiển nhiên càng thêm có hi vọng trở thành kế nhiệm Hoàng đế.

      "Phụ hoàng , học cho giỏi, thể, nghĩ tới chơi?" Bảo bảo nghiêm túc nhìn hoàng hậu, gương mặt biểu cảm giảng dạy, đem hoàng hậu nghẹn câu cũng nên lời.

      Vốn là hoàng hậu nghĩ tới dùng chơi đem bảo bảo ra khỏi Dao Hoa cung, nhưng ngờ tiểu oa nhi tuổi này thế nhưng chút cũng muốn chơi, chỉ muốn nghe lời phụ hoàng , học cho giỏi? ?

      Ánh mắt Hoàng hậu khỏi u ám, cười : "Nhị hoàng tử nghe lời hoàng thượng, hoàng thượng khẳng định là có để cho ngươi mỗi ngày mỗi ngày đều học? Làm sao lúc ngươi học cũng ra ngoài chơi đây? Đại hoàng huynh ngươi người chơi rất tịch mịch đấy."

      Bảo bảo ngẩng đầu nhìn hoàng hậu cái : "Phụ hoàng , học cho giỏi. Lão Sư , học, muốn khắc khổ. Mẫu hậu nghe, phụ hoàng ."


      Chương 78: …….

      “Ai , mẫu hậu tất nhiên phải nghe lời phụ hoàng của con rồi."

      “Vậy tại sao, lại bảo nhi thần, nghe lời phụ hoàng ? Bại hoại?" Bảo bảo nghiên đầu suy nghĩ rồi với hoàng hậu, sau khi trực tiếp thẳng câu bại hoại này, liền bập bẹ đạp chân chạy trở về bên cạnh

      Khóe miệng hoàng hậu giật giật, trong lòng nàng mặc dù vẫn còn muốn tìm người dụ dỗ làm cho nhị hoàng tử trở nên hư hỏng, nhưng nàng cũng chưa có hành động gì, nhưng lại nhanh chóng thất bại. Cũng chỉ muốn lúc nó có thời gian nghỉ ngơi ra ngoài cùng chơi với huynh đệ chút mà thôi.

      “Mẫu hậu cũng phải là nhị hoàng tử nghe lời hoàng thượng a, mẫu hậu chỉ muốn lúc nhị hoàng tử có thời gian rảnh rổi có thể tìm đến Đại hoàng tử chơi mà thôi, Đại hoàng tử ở mình rất đơn." Hoàng hậu có chút buồn bã với bảo bảo.

      Bảo bảo cúi đầu, trong lòng suy nghĩ những câu mẫu hậu này là thiệt giả khó phân, còn bằng Lão sư à. ( Lão sư: tiểu tử thúi. phải ở trước mặt mấy lần giả bộ đáng thương sao? Bảo bảo: dạ, 18 lần ạ. Lão sư: . . . . . .Học trò quá thông minh quả nhiên là dùng để đả kích lão sư.)

      “Nhi thần, nghe lời mẫu hậu , nhi thần, sau khi làm xong, bài tập, tìm đến, đại ca chơi." Bảo bảo rất chân thành với hoàng hậu.

      Tuy hoàng hậu mỉm cười với bảo bảo, nhưng trong lòng vẫn nghi ngờ, bảo bảo rốt cuộc là có lòng hay chỉ là vô ý đây? Lại thêm vào câu sau khi làm xong bài tập, cái này giống như chừa lại đường lui vậy, trừ hoàng thượng cũng chỉ có lão sư dạy mới biết rốt cuộc có nhiều hay ít bài tập, những người khác bên ngoài khẳng định thể biết ràng.

      Dù sao tại cũng có thư đồng theo bên người, như vậy chỉ cần bài tập chưa làm xong, người làm mẫu hậu như nàng đây chẳng lẽ còn có thể để cho chưa làm xong bài tập lại chạy ra ngoài chơi sao?

      Đến lúc đó cần Hoàng đế nhiều lời, mà các đại thần trong triều rất có thể đem nàng ra cho đến chết.

      “Nhị hoàng tử biết nghe lời, thôi qua bên mẫu phi của ngươi ." Hoàng hậu từ ái nhìn bóng lưng nhị hoàng tử, nhìn nhào vào trong ngực Trương Vân Nguyệt lúc mới thu hồi nhãn thần.

      “Các vị muội muội trong phòng có thiếu cái gì ? Nếu có thiếu đồ cho người tới bẩm báo, Bổn cung sai người lần nữa chuẩn bị cho các vị muội muội." Hoàng hậu nhìn các vị phi tử ngồi phía dưới, thản nhiên

      “Tạ hoàng hậu nương nương, chúng thần thiếp đối với viện tại ở rất hài lòng." Các phi tử ở bên trong bao gồm cả Trương Vân Nguyệt cũng đứng lên hành lễ với hoàng hậu, cảm tạ hoàng hậu khoan hậu nhân từ, nhưng ai dám trong phòng mình thiếu đồ.

      Những người này đều phải là kẻ ngu, viện này cũng phải là do hoàng hậu cho người chuẩn bị, hoàng hậu cùng các nàng là cùng lúc đến, làm sao mà có thời gian phân công người chuẩn bị đồ? Những viện này đều có thể là do hai tổng quản bên cạnh hoàng thượng chuẩn bị. Nếu họ mà cái gì, chỉ sợ lại đắc tội hai tổng quản này, đến lúc đó chịu tội còn phải là bọn họ sao?

      “Hoàng hậu tỷ tỷ đùa, viện của bọn muội muội đều là do Vương tổng quản chuẩn bị, bọn muội muội làm sao lại có thể hài lòng? Tỷ tỷ hỏi như thế, chẳng lẽ là do tỷ cảm thấy Vương tổng quản chuẩn bị tốt sao? Ha ha, tỷ tỷ nhất định lại suy bụng ta ra bụng người rồi." Quý Phi cười ha hả với hoàng hậu.

      Lời này của Quý Phi rất trực tiếp, hoàng hậu khóe miệng cứng đờ, sau đó trong nháy mắt lại khôi phục bình thường, cười nhạt : “Bổn cung cũng chỉ là lắm mồm hỏi câu, chỉ sợ bọn muội muội thiếu đồ cũng dám ra, nhưng Chiêu muội muội lại như vậy. Bổn cung ngược lại lại bị nghĩ là làm chuyện tiểu nhân rồi."

      “Muội muội hề có ý này, ý muội muội là muốn cám ơn hoàng hậu tỷ tỷ, hoàng hậu tỷ tỷ đúng là suy nghĩ chu đáo." Quý Phi sao cả , dù sao nàng cũng làm cho hoàng hậu khó chịu lần thứ nhất rồi, những cái khác cũng cần thiết phải nể mặt làm chi.

      Hoàng hậu nghe Huệ phi như vậy, thái độ cũng đổi, nhưng lạnh nhạt : “Bổn cung vì hoàng thượng quản lý hậu cung, tất nhiên phải lo nghĩ nhiều, tránh cho các vị muội muội bởi vì chuyện thiếu đồ này, nhất thời sinh hoạt quen trong lòng thoải mái, náo động đến tai hoàng thượng lại ảnh hưởng tâm tình của người."

      Đám người quý Phi , ý của hoàng hậu rất ràng, ta là chánh thê quản hậu viện, các ngươi cho dù muốn trông nom cũng đừng có mà trông nom, cho dù muốn cái gì cửa đầu tiên các ngươi cũng phải thông qua ta phải sao?

      “Hoàng hậu tỷ tỷ đúng lắm, thiếu thứ gì cũng có thể tìm hoàng thượng cầu, cũng giống như hoàng hậu tỷ tỷ, cho dù muốn cái gì cũng là chính bản thân mình phải tự chuẩn bị, ai ~" tiếng ai này của Hiền phi đúng là ngâm ba thán! Lời này rất dễ hiểu, chúng ta có thể đến hoàng thượng tìm an ủi. Nhưng chánh thê như hoàng hậu ngài, lại cũng chỉ có thể tự mình an ủi mình!

      Đám người này, vì chuyện cũng có thể trở thành những chuyện đấu tranh trong cung, quả nhiên, nữ nhân hậu cung đều quá rỗi rãnh, có việc gì làm liền suy nghĩ đến chuyện cung đấu. Khó trách trong hậu cung có nhiều phân tranh như vậy.

      “Thuần sung viện tỷ tỷ, nghe viện của muội muội rất đẹp, biết chúng ta có cơ hội vào trong viện của muội muội ngồi chút hay ?" Trong lúc mấy vị kia dừng chuyện, đột nhiên Lệ sung nghi hướng về phía Trương Vân Nguyệt bên cạnh vô cùng vui sướng .

      ‘À? viện của ta? Cái này thể được !" Trương Vân Nguyệt trực tiếp cự tuyệt Lệ sung nghi.

      Điều này những làm cho hoàng hậu mà bao gồm cả các phi tử trong hậu cung khỏi lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, nếu đổi lại là người khác, coi như muốn họ tới cũng uyển chuyển cự tuyệt, nhưng Trương Vân Nguyệt này lại trực tiếp cự tuyệt như vậy? Chẳng lẽ sợ đắc tội với người khác sao?

      ‘Các vị có điều biết, viện của ta rất . Viện này lại trồng ít cây cối, phòng ốc cũng ít, phòng khách cũng . Các vị muốn vào viện, có khi muốn đứng cũng có chỗ đứng." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ nhìn mọi người .

      ‘Ý Trương muội muội muốn là chổ ở sao? Đây chính là chỗ ở mà ban đầu hoàng thượng ở, làm sao lại như vậy được?" Chính bởi vì nơi này là chỗ lúc trước hoàng thượng ở, cho nên tất cả mọi người đều chưa từng tới, nhưng mà bây giờ được Triệu Khải Hâm trực tiếp sắp xếp cho Trương Vân Nguyệt, hơn nữa cái viện kia bị tường rào vây lại ngăn cách, nhìn như thế cũng đủ biết từ rất sớm được chuẩn bị rồi.

      Đây có nghĩa là gì? Chẳng lẽ trong lòng Hoàng thượng Trương Vân Nguyệt cùng con trai của nàng lại quan trọng như vậy sao? Quan trọng đến mức hoàng thượng lại có thể đem lấy chổ nghỉ ngơi thường ngày của chính mình cho người khác còn mình lại ra ngoài sao?

      Nhưng giờ phút này mọi ngời cũng ai ghen tỵ, cái tâm tình ghen tỵ này từ lúc đầu biết chuyện ghen tỵ đủ rồi.

      ‘Vậy sao? Cái viện này của muội muội coi như , nhưng ngay đến chổ để tiếp đón người cũng có sao? Nếu có chỗ, chúng ta từng người từng người lần lượt qua bái phỏng cũng tốt."

      ‘Muội muội có ý kiến, chỉ là Hiền phi tỷ tỷ cũng biết, cái viện này cách thư phòng nơi hoàng thượng làm việc rất gần, bình thường trong ngày muội muội ngay cả chuyện cũng dám lớn tiếng, nếu các tỷ tỷ tới lại còn chuyện. . . . . ." Trương Vân Nguyệt khổ sở nhìn đám người Hiền phi.

      ‘ . . . . . ." Khóe miệng mọi người co quắp chút, lời từ chối trực tiếp nhưng cũng rất khéo léo, cho thấy Trương Vân Nguyệt rất muốn các nàng tới phòng mình? Nhưng ngươi càng muốn, chúng ta càng muốn .

      ‘Muội muội đừng lo, bọn ta chỉ qua ngồi chút ảnh hưởng đến việc xử lý triều chánh của hoàng thượng." Hiền phi lại tiếp, dù sao nàng quyết định nhất định phải qua đó rồi.

      ‘Nếu các vị tỷ muội muốn vào viện của ta ngồi chút như vậy, vậy xin mời. Nhưng quả ta thể chiêu đãi các vị tỷ muội quá lâu, chỉ có thế trong giữa khoản ba giờ chiều đến bốn giờ mới có thể tới chiêu đãi các vị thôi." Trương Vân Nguyệt cười vui vẻ rồi định luôn thời gian cho các vị quý phi.

      ‘Nếu chúng ta tới trước thời gian đó hoặc trễ hơn sao đây?" Quý Phi hứng thú dồi dào hỏi Trương Vân Nguyệt, tò mò Trương Vân Nguyệt này rốt cuộc tại sao thích họ tới đó như vậy, chẳng lẽ viện kia có cái gì đặc biệt bí mật mà họ thể biết hay sao?

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt chỉ nhìn Quý Phi cười, lại làm cho mọi người đều biết, đến trước thời gian hoặc trể hơn nàng đều tiếp.

      ‘Ha ha, Trương muội muội đúng là rất thú vị. Được rồi, tất cả mọi người giải tán." Hoàng hậu cười cảm thán xong liền phất tay để mọi người rời .

      Bảo bảo theo mẫu thân mình trở lại sân , cái viện này được gọi là vườn Thúy Trúc, bên trong trồng rất nhiều cây cối, mùa hè mà ở nơi này nhất định rất mát mẻ, nhưng bây giờ là mùa đông, may mắn trước kia nơi này là chỗ Hoàng đế ở, cho nên có địa thế rất tốt, nếu đúng là rất lạnh.

      Bảo bảo vừa nghĩ tới chuyện buổi chiều có mấy bà phi tử tới đây bái phỏng, trong lòng có chút vui.

      ‘Bảo bảo muốn ở đây. Mẫu thân, đọc sách. Họ, bái phỏng, ầm ĩ" Trở lại bên trong vườn Thúy Trúc, bảo bảo đứng trước mặt Trương Vân Nguyệt nghiêm túc biểu đạt ý nghĩ của mình.

      ‘Bảo bảo a, phải mẫu thân muốn họ tới, mà tất cả các nàng ai cũng muốn tới, mẫu thân có muốn cự tuyệt cũng được à!" Trương Vân Nguyệt rất bất đắc dĩ nhìn bảo bảo, nàng rất thích ứng phó với những thứ phi tử kia có được hay .

      Vốn dĩ, phi tử hậu cung trừ cứ vài ngày phải tới thỉnh an hoàng hậu, còn những lúc khác đều tự do hành động, nhưng bây giờ bởi vì mấy vị phi tử hậu cung kia, mỗi ngày lại mất giờ tự do tự tại, nàng chẳng thấy có gì để mà khoe khoan chỉ có muốn khóc to mà thôi.

      ‘Mẫu thân, cần khó chịu. Bảo bảo, nghĩ biện pháp." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm thấy thái độ ai oán của mẫu thân, vẻ mặt liền nghiêm túc nhìn mẫu thân mình, sau khi xong còn dùng lực gật đầu tỏ vẻ mình rất nghiêm túc nghĩ biện pháp.

      ‘Tốt, mẫu thân chờ bảo bảo nghĩ ra biện pháp cho mẫu thân." Trương Vân Nguyệt nhìn khuôn mặt nhắn nghiêm túc này của con trai bảo bối, lòng nàng rất vui trực tiếp vươn tay ôm con vào trong ngực, xoa nắn ~

      ‘Mẫu thân, vân vê, mặt ~" Bảo bảo lắc đầu muốn hất hai tay quấy rầy gương mặt mình của mẫu thân ra.

      Trương Vân Nguyệt cười ha hả nhìn đứa con nhà mình, rốt cuộc tới lúc gương mặt nhi tử đỏ lên mới dừng động tác xoa nắn lại. Lúc Trương Vân Nguyệt dừng động tác lại, bảo bảo thở hơi, rất nghiêm túc bày tỏ, mẫu thân là ngây thơ

      Trương Vân Nguyệt nhìn khuôn mặt nhắn non nớt của bảo bảo lại làm ra cái loại vẻ mặt bất đắc dĩ, lòng cảm thấy biết đứa con nhà mình có phải là nghiệt hay , người bạn à mới có hơn tuổi chẳn bao nhiều, cần làm ra cái vẻ mặt bất đắc dĩ như vậy à! Vẻ mặt bất đắc dĩ này thích hợp với cậu nhóc đâu à ~

      ‘Bảo bảo cười với mẫu thân cái nào." Trương Vân Nguyệt đem đứa con nhà mình ôm vào trong ngực, đưa ngón trỏ nâng cằm nhi tử lên .

      囧~ đây phải là động tác mà mấy tên ác bá đùa giỡn con nhà lành hay sao, hôn, ngươi muốn dạy hư tiểu hài tử à!

      Bảo bảo ngây thơ nhìn mẫu thân nhà mình, hoàn toàn hiểu mẫu thân mình vì cái gì mà muốn mình cười, suy tư vấn đề rất nghiêm túc, mẫu thân mình tại sao lại muốn mình cười à?

      Trương Vân Nguyệt bị vẻ mặt ngây thơ của bảo bảo làm cho trong lòng cũng mềm nhũn, a, cái nhi tử này, quả nhiên rất đáng ! ”Sao ~" Trương Vân Nguyệt nhịn được hôn cái lên mặt nhi tử.

      Vì dường như biết mình bị trêu ghẹo tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm liền đỏ mặt ~

      ‘Mẫu thân, nam nữ, thụ thụ, bất thân ~" Bảo bảo nghiêm túc giọng cho mẫu thân mình câu mà lúc trước mình học được.

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 79: …….
      ". . . . . ." Khóe miệng Trương Vân Nguyệt nhịn được giật giật.

      "Con trai, ta , thụ thụ bất thân là người bên ngoài, phải con và ta." Trương Vân Nguyệt vô cùng nghiêm túc với đứa con nhà mình, nàng cảm thấy nàng cần cải chính lại chút quan điểm của con trai, nếu sau này nàng khó mà thân cận được với chính đứa con mình, đây cũng phải là chuyện tốt.

      "Hơn nữa bảo bảo, trong sách là nam nữ bảy tuổi chung chiếu, bảo bảo mấy tuổi vậy?" Trương Vân Nguyệt tiếp tục c chính.

      "Hai tuổi." Bảo bảo nghiêm túc nhìn mẫu thân mình trả lời, quả còn chưa tới bảy tuổi.

      "Cho nên?" Trương Vân Nguyệt nhíu mày nhìn đứa con nhà mình.

      "Bảo bảo biết. . . . . ." bạn Triệu Thiên Sâm cúi đầu, như đưa đám, vừa nghĩ tới mình còn phải tiếp tục chịu đựng chà đạp của mẫu thân nhà mình, bảo bảo cảm thấy mình vẫn thích theo vị tiên sinh kia học hơn.

      Bên này Trương Vân Nguyệt cùng bảo bảo ngày ngày vui vẻ ấm áp, mà bên kia hoàng hậu lại bỉnh thản như nước qua ngày, trong biệt viện này mọi chuyện hoàng hậu đa số là quản được, biệt viện này là biệt viện hoàng gia bằng là biệt viện riêng của Hoàng đế, đây là biệt viện do Triệu Khải Hâm dùng tiền riêng của mình xây nên, nếu phải chuyện lần này liên lụy tới những người đó mang theo cả đám nữ nhân hậu cung tới nơi này.

      Biệt viện này tuy cũng phải là bí mật gì, nhưng tất cả mọi người chỉ biết, cũng chỉ có mấy vị phi tử có địa vị từng tới đây.

      Cho nên giai đoạn gần đây Triệu Khải Hâm chọn nơi này làm chỗ ở, là bởi vì tất cả người làm ở biệt viện này đều do đích thân lựa chọn, hơn nữa đều là người do phái người mua được từ các nơi.

      Có thể bảo đảm tối đa có liên quan gì đến người của tiền triều, cũng đồng nghĩa với việc bảo đảm an toàn tối đa cho đám người của .

      "Hoàng thượng, An vương mang theo An vương phi tới chơi." Vương Kỳ đứng ở ngoài cửa thư phòng bẩm báo, trong lòng rất kinh ngạc An vương thế nào đột nhiên lại tới biệt viện này bái phỏng hoàng thượng?

      "An vương? Cho vào ." Triệu Khải Hâm nhíu mày, trong lòng đối với vị Vương gia An vương này vui nổi.

      "Hoàng huynh, ngài cũng là khó gặp được nha, đệ đệ muốn tới gặp ngài lại vẫn phải năm lần bảy lượt thông báo." An vương tới tự nhiên ngồi vào cái ghế bên cạnh, phất phất cây quạt trong tay, lơ đãng .

      "Vậy là trong nhà Vương đệ người ngoài có thể tùy tiện ra vào sao?" Triệu Khải Hâm nhàn nhạt đáp lời An vương.

      An vương: Triệu Khải Dần, hoàng tử mà tiên hoàng sủng ái nhất. Nếu phải năm đó hoàng hậu nhiếp chính xử lý mọi việc trong lúc Hoàng đế bệnh nặng, làm cho những người ủng hộ hoàng hậu trong triều đình lên đến quá nửa, mà phần lớn những đại thần trong nửa còn lại bị lập, nên chỉ có rất ít người ủng hộ Triệu Khải Dần, mới khiến cho cuộc đua ngôi vị còn có phần của Triệu Khải Dần.

      "Ơ, theo cách của hoàng huynh, đệ đệ là người ngoài tới sao?" mặt An vương Triệu Khải Dần cười như cười, ánh mắt nhìn Triệu Khải Hâm tràn đầy khiêu khích.

      "Có phải người ngoài hay bản thân Vương đệ phải là rất ràng sao? , lần này tới tìm ta có chuyện gì, phải lại thiếu tiền chứ? Hay là có người? Theo như ta biết Quý Thái phi vẫn còn cất giữ lại rất nhiều tiền tài cũng đất đai do tiên hoàng ban thưởng, về phần người, trẫm nhớ nhà mẹ Quý Thái phi nuôi ít tay chân. Lúc trước cũng có quan viên số địa phương dâng tấu người nhà của nhà đẻ Quý thái phi đánh bị thương ít đân chúng." Triệu Khải Hâm nhàn nhạt nhìn An vương .

      Chẳng lẽ cho mình là kẻ ngu ngốc? Dùng tiền của mình cho nuôi quân, sau đó tới đối phó mình?

      Vẫn chưa thèm động tới là bởi vì trước mắt triều đình vẫn chưa có cách xử lý tốt mấy thế gia kia, đợi đến khi xử lý tốt những kẻ đó xong, mới sờ tới An vương, nếu chỉ sợ những thế gia kia gây bất lợi cho mình.

      "Hoàng thương gì vậy, Bổn vương cũng có ý gì khác, chính là muốn hoàng huynh cắt đất phong cho bổn vương mà thôi."

      "Đất phong? Cảnh Hi vương triều cũng có Vương Gia có đất phong, An vương là muốn cắt đất làm vương? Hay chính là An vương muốn mưu phản?" Triệu Khải Hâm cười tùy ý .

      "Hoàng huynh cũng thể lung tung." An vương kích động nhìn Triệu Khải Hâm nghiêm túc phủ nhận, tiếp: "Bổn vương cũng biết người nhà mẹ của mẫu phi cũng quá ngang ngược rồi, nhưng là những người đó như thế nào nữa cũng là người nhà mẹ của mẫu phi, cho nên Bổn vương nghĩ muỗn có chỗ, đưa bọn họ tới đó, như vậy, họ có muốn làm loạn thế nào cũng chẳng sao, ảnh hưởng tới người khác." An vương Triệu Khải Dần bày tỏ.

      "Nếu như vậy, hãy để cho bọn họ Thiên Nguyệt Cốc chẳng phải tốt lắm sao, chỉ cần bọn họ vào trong đó khẳng định ảnh hưởng tới bất luận kẻ nào nhìn An vương. Dù sao ngươi , ngươi muốn đất phong chính là vì để cho những người đó ảnh hưởng đến người khác, mà vô luận thành trấn nào cũng đều có dân thường sinh sống, ngươi thể bắt những người dân bình thường đó dọn nhà nơi khác.

      Thế kết quả cuối cùng phải giống nhau sao? Chẳng qua là từ chỗ này đổi thành chỗ khác mà thôi, như vậy tốt rồi, Thiên Nguyệt Cốc là sơn cốc hoang tàn vắng vẻ, đem cái gia đình này vào đó tuyệt đối ảnh hưởng đến người khác, kể cả ngươi ở trong đó có đánh chết người, đánh chết tất cả cũng đều chỉ là người nhà các ngươi, ngươi ở trong đó có uống rượu phóng ngựa đụng chết gì đó cũng chỉ có thể là người của các ngươi, ảnh hưởng cũng đều chỉ có bản thân mình, phải là người khác.

      "Hoàng huynh, làm sao ngươi có thể như vậy? Thiên Nguyệt Cốc mà là nơi cho người ở sao? Đây chính là nơi hoang tàn vắng vẻ. thức ăn nước uống. Hay là hoàng huynh nghĩ muốn đệ đệ chết đói ở trong đó?" An vương đột nhiên nghe Triệu Khải Hâm vậy, khóe miệng co quắp, nhịn xuống lửa giận trong lòng, kêu khóc .

      "An vương chớ lung tung, trẫm lúc nào muốn cho ngươi đói chết? phải An vương muốn nơi ảnh hưởng tới người khác để cho người nhà đẻ Quý Thái phi tới ở sao? An vương từ lúc nào lại thành người nhà của nhà mẹ Quý Thái phi rồi? An vương phải, phụ hoàng mặc dù băng hà rồi, nhưng là phụ hoàng vẫn là phụ hoàng, ngươi làm sao có thể quên mất nguồn cội của mình?" Triệu Khải Hâm nhìn An vương vô cùng tức giận .

      An vương nghe Triệu Khải Hâm , khóe miệng co quắp chút, biết việc hôm nay đòi cắt đất phong vương là thành công rồi, nhưng ngay từ đầu cho tới giờ cũng nghĩ tới chuyện thành công, hôm nay tới đây cũng phải là vì chuyện này.

      trong lúc hai người An vương cùng Triệu Khải Hâm ở trong thư phòng so võ miệng, Bên này, An vương phi cũng được người đưa tới thỉnh an hoàng hậu.

      "Tham kiến hoàng hậu nương nương, nương nương Thiên tuế thiên thiên tuế."

      "An vương phi mau mau đứng lên." Hoàng hậu cười nhìn An vương phi.

      "Vương phi hiếm khi tới thăm Bổn cung." Sau khi An Vương phi vừa ngồi xuống, Hoàng hậu liền cười cười mở miệng

      "Hoàng hậu nương nương đùa, thần thiếp ngược lại rất nhớ hoàng hậu, chỉ là Vương Gia mỗi lần đều hoàng hậu nương nương bận rộn quản lý hậu cung, dù thần thiếp có tới, hoàng hậu nương nương cũng có thời gian tiếp đãi, thần thiếp mới đành thôi." An vương phi cười ha hả , lời này nghe qua rất bình thường, nhưng cẩn thận suy nghĩ chút lại cảm thấy có vấn đề, chỉ là cụ thể vấn đề gì, lại nên lời.

      Hoàng hậu chỉ là cười nhìn An vương phi, cũng tiếp. tại trong triều mọi người đều biết, ban đầu nếu phải tiên hoàng lúc sau thân thể tốt, triều chánh bị tiên hoàng hậu cũng chính là đương kim Thái hậu đảm trách, sau đó các đại thần trong triều rốt cuộc là ủng hộ đương kim hoàng thượng hay An vương vẫn còn chưa thực ràng.

      Cũng vì vậy, An vương cũng nguyện ý vào cung, mà Hoàng đế cũng nguyện ý muốn An Vương tiến cung. An vương là nguyện ý mỗi lần nhìn thấy hoàng thượng đều phải hành lễ, mà Hoàng đế lại muốn nhìn thấy cái vẻ mặt "ngươi nợ ta" của An vương..

      "Đúng rồi hoàng hậu nương nương, thần thiếp nghe , nhị hoàng tử điện hạ còn tuổi bắt đầu vỡ lòng rồi, hơn nữa nhị hoàng tử điện hạ rất là thông minh đáng , thường thường đến cung Thọ Khang của mẫu hậu trêu chọc mẫu thân. Ai, ngài xem sao đứa trẻ như vậy biết hiếu thuận rồi, thần thiếp rất muốn biết Thuần sung viện nương nương làm sao lại có thể làm được như vậy. Hoàng hậu nương nương, thần thiếp có thể gặp Thuần sung viện nương nương được ?" An vương phi nhìn hoàng hậu, mong đợi hỏi.

      "Vương phi muốn gặp, Bổn cung dĩ nhiên là ngăn cản, chỉ là Thuần sung viện muội muội có nguyện ý tới gặp An vương phi hay phải là chuyện Bổn cung có thể quản được." Hoàng hậu cười .

      Trong lòng suy đoán rốt cuộc An vương cùng Trương Vân Nguyệt có quan hệ ra sao, nếu Trương Vân Nguyệt là tai mắt do An vương an bài trong cung, vậy. . . . . .

      "Thuần sung viện nương nương, An vương phi tới chơi muốn gặp ngài và nhị hoàng tử điện hạ, hoàng hậu nương nương mời ngài mang theo nhị hoàng tử điện hạ chuyến." Cẩm Tú kính cẩn đứng ở trước mặt Trương Vân Nguyệt .

      "Ừ, ta biết rồi, chúng ta ." Trương Vân Nguyệt nghe Cẩm Tú xong, trực tiếp đứng dậy ra ngoài Thuần sung viện nương nương, hoàng hậu nương nương muốn ngài mang theo nhị hoàng tử điện hạ cùng ." Cẩm Tú thấy Trương Vân Nguyệt chuẩn bị mang theo nhị hoàng tử, trong lòng rất là tức giận, hoàng hậu nương nương ràng phân phó, nàng ta lại dám coi như gió thoảng bên tai?

      "Nhưng hoàng thượng , trong lúc đứa bé học tập thể quấy rầy." Trương Vân Nguyệt vô tội nhìn Cẩm Tú, hoàng hậu muốn mang đứa bé cùng qua, nhưng hoàng thượng thể, vậy ta dĩ nhiên nghe hoàng thượng rồi.

      ". . . . . ." Cẩm Tú hoàn toàn nghĩ tới Thuần sung viện lại dám trực tiếp như vậy để hoàng hậu nương nương ở trong mắt.

      Chỉ là tại Cẩm Tú cũng biết nàng là có cách nào mang nhị hoàng tử điện hạ gặp An vương phi rồi, dù sao đây là hoàng thượng ra lệnh nhị hoàng tử điện hạ trong lúc học bài, người khác được phép quấy rầy.

      Bên trong Tê Phượng cư hoàng hậu ngẩn người nhìn Trương Vân Nguyệt vào, "Nhị hoàng tử đâu? Thế nào có cùng theo?"

      "Hoàng hậu nương nương ngài có điều biết, Thiên nhi lúc mới tới biệt viện này còn chơi rất vui vẻ, nhưng được mấy ngày liền bắt đầu muốn học tập rồi, cho nên sáng nay hoàng thượng phái vị tiên sinh đến, hôm nay Thiên nhi làm bài tập. Hoàng thượng trong lúc Thiên nhi làm bài tập thể quấy nhiễu, cho nên thần thiếp cũng chưa có làm ầm ĩ Thiên nhi." Trương Vân Nguyệt vẻ mặt bất đắc dĩ .

      "Nghe Thuần sung viện vậy, bổn vương phi năm cũng thể thấy được nhị hoàng tử lần, hôm nay muốn gặp nhị hoàng tử cho biết, ngược lại thành người quấy nhiễu học tập, là có lỗi." An vương phi dáng vẻ là nhất định muốn gặp được nhị hoàng tử, nhưng chính là bởi vì vẻ quyết tâm này của An vương phi khiến trong lòng Trương Vân Nguyệt có loại cảm giác nguy hiểm.

      Trương Vân Nguyệt mặc dù nguyện ý muốn cho An vương phi nhìn thấy con trai của mình, nhưng là nàng càng muốn rời xa con trai quá lâu .

      "An vương phi ngại cho cận thân, nếu như An vương phi quả rất muốn gặp Thiên nhi lần, vậy đợi khi thiên nhi phải học tập lại trở lại . Thần thiếp thường dạy Thiên nhi, làm người cần phải kiên trì bền bỉ, thần thiếp cũng thể bảo thiên nhi bỏ dở bài học để chơi." Trương Vân Nguyệt lo lo lắng lắng xong, cũng liền đứng lên khỏi ghế


      Chương 80: …….

      Khóe miệng An vương phi có chút co quắp, nàng phát , Trương thị Thuần sung viện trước mắt này, rất biết điều? Cứ nghe lời này của nàng ta, đây là có ý gì? A, nàng muốn trông thấy con trai nàng ta lại thành người giáo hư con trai nàng ta sao?

      "Chẳng lẽ nhị hoàng tử điện hạ mỗi ngày đều học bài? Chưa từng nghỉ ngơi hay sao?" An vương phi kinh ngạc nhìn Trương Vân Nguyệt, ánh mắt mang theo khiển trách, giống như ... con trai của ngươi còn như vậy ngươi cứ như thế mà đối với nó, phải mẫu thân tốt.

      "An vương phi đùa, nghỉ ngơi hay , tự nhiên là có Lão Sư trông nom, cận thân cũng là biết rốt cuộc là có nghỉ ngơi hay ." Trương Vân Nguyệt cười , nàng liền mở mắt lời bịa đặt, đứa bé nghỉ ngơi hay nàng sao có thể biết? Chỉ là biết cũng đại biểu nàng phải sao?

      Dù sao trong mắt người ngoài nàng chính là người có kiến thức, tiểu cung nữ có kiến thức, có thủ đoạn nhưng lại có vận khí tốt đến thể nhịn được.

      Vì vậy, nàng biết ra học chính là nghỉ ngơi, điều này cũng có gì kỳ quái phải sao?

      An vương phi nhìn Trương Vân Nguyệt, đột nhiên cảm thấy tin đồn bên ngoài rằng Trương thị này vận số cực kì tốt, là .

      cung nữ cái gì cũng có như vậy, thế nhưng liền lên, nếu như phải là bởi vì vận số nàng ta vô cùng tốt sinh được nhị hoàng tử khỏe mạnh, chỉ sợ nàng bây giờ biến mất ở chốn hậu cung này, sao có thể có được ngày hôm nay?

      Nếu đổi lại là người khác, chỉ cần đầu óc bình thường hơn chút ra những lời kia.

      Chỉ là An vương phi cũng tiếp cái gì, chỉ là cũng để Trương Vân Nguyệt rời . Điều này bất luận là Trương Vân Nguyệt hay là hoàng hậu cũng cảm giác được An vương phi hình như phải muốn gặp nhị hoàng tử.

      "Vương phi nếu là còn có lời gì , thần thiếp phải lui về trước, ra ngoài cũng được lúc lâu rồi." Trương Vân Nguyệt thấy An vương phi hoàn toàn có ý tứ muốn kết thúc buổi gặp mặt này, trong lòng ngược lại càng thêm lo lắng, An vương làm ra chuyện gì chứ?

      "Thế nào? Thuần sung viện muốn bồi bổn vương phi chuyện trò rồi sao?" An vương phi trầm mặt nhìn Trương Vân Nguyệt, khắc trước còn cười ríu rít, sau khắc lại tức giận bộc phát, sắc mặt An vương phi biến hóa quá mức nhanh chóng, làm cho người ta cảm thấy khiếp sợ đồng thời cũng có chút phản ứng kịp.

      Trương Vân Nguyệt coi như phẩm cấp bì được với An vương phi nàng, thế nào cũng là phi tử của hoàng thượng, An vương phi chẳng đem Trương Vân Nguyệt để ở trong mắt như thế phải là cũng coi như đem hoàng thượng để ở trong mắt sao?

      "Vương phi, An vương thời gian gần đây có phải quá mức nhàn nhã hay ? Nghe lại muốn được hoàng thượng ban thưởng rồi hả? Ai? Cũng biết dân chúng trong thiên hạ có biết hay An vương lại muốn quân lương của hoàng thượng? Ai? Đây chính là mồi hôi và máu của binh lính nơi tiền tuyến nha." Hoàng hậu đột nhiên nhìn An vương phi cảm khái .

      ". . . . . ." Khóe miệng An vương phi cứng đờ, nàng là ngờ hoàng hậu thế nhưng lại ra lời này. Chỉ là lời này của hoàng hậu cũng là quá khoa trương, An vương mặc dù thường thường cùng Hoàng đế đưa tay lấy tiền, nhưng là tuyệt đối thể nào nghĩ cách lên quân lương.

      Nhưng là tiền kia là Hoàng đế cầm, ai cũng thể đó phải là quân lương?

      Nếu như Hoàng đế cho người truyền lời này ra ngoài, An vương cũng là trăm miệng thể bào chữa. Chỉ là cách làm này quá mức mạo hiểm, nếu để cho An vương tìm được chứng cớ xác định quân lương có cách chuẩn bị khác, danh tiếng của Hoàng đế cũng có thể khó giữ được.

      "Ha ha, vậy là cửa của hoàng hậu nương nương cực kỳ hoan nghênh thần thiếp rồi, quả nhiên, thần thiếp và phu quân của thần thiếp đều là người khiến cho người ta chán ghét rồi? Cũng chỉ là muốn xin trai và chị dâu chút tiền tiêu vặt mà thôi, liền bị thành là có chủ ý nhắm vào quân lương của tiền tuyến, là. . . . . ." An vương phi vừa đôi mắt đẫm lệ mông lung, đầy vẻ uất ức.

      Chợt tiếng của phi tử nào đó thốt lên."Ai ? vẻ mặt này của Vương phi đúng là vừa thấy thương nha? Nhìn nước mắt, muốn giọt liền giọt, cận thân lúc trước từng gặp qua câu, vào lúc này dùng vừa đúng, gọi lã chã chực khóc. Vốn là sách giải thích thần thiếp đọc vẫn nghĩa, tại vương phi đây là muốn cho cận thân cái giải thích thực tế sao?"

      Chậc chậc, nếu trước mắt phải hoàng hậu nương nương mà là người đàn ông, nhất định là đau lòng ôm người vào trong ngực an ủi, ai nha nhưng đáng tiếc, hoàng hậu nương nương phải là đàn ông. Cũng thể là người an ủi vương phi rồi, vương phi ngài cũng đừng khóc, nơi này ai có thể an ủi ngài rồi, dĩ nhiên nếu ngài biết có người nào đó có thể an ủi ngài, vậy ngài liền nhanh mời người đó ra mặt . Đừng chờ đến lúc khóc quá thê thảm, quá uất ức, quá đáng thương, quá bi thương, quá hấp dẫn, quá câu dẫn người, quá. . . . . . Ai , ta làm sao lại cảm thấy vương phi khóc mà rung động rồi đây? Ai nha nha nên.

      Ai nha, nước mắt , ơ nhìn này dáng vẻ hoa lê đẫm mưa, có phải là An vương có thỏa mãn ngài? Cho nên ngay cả hoàng hậu nương nương nữ nhân ngài cũng quyến rũ" rồi hả?

      Trương Vân Nguyệt và hoàng hậu nương nương cùng nhau ngước mắt nhìn về phía người chuyện, An vương phi vốn là khóc hoa lê đẫm mưa, nhưng là bây giờ sắc mặt lại tái xanh nhìn người chuyện, khi nhìn người vừa , sắc mặt càng khó coi hơn.

      Trương Vân Nguyệt nhìn Lệ sung nghi, trong lòng cảm thấy nàng là mở rộng tầm mắt, những lời vừa rồi của Lệ sung nghi, đúng là, còn kém chỉ vào mặt An vương phi , ngươi muốn nam nhân tìm , đừng ở chỗ này làm loạn câu dẫn người. ra cũng có bao nhiêu khác biệt.

      Trương Vân Nguyệt rất là nghi hoặc, Lệ sung nghi này và An vương phi quan hệ sao lại kém như vậy? Trương Vân Nguyệt rất khẳng định hoàng hậu tuyệt đối mời Lệ sung nghi, nếu là muốn mời Lệ sung nghi, chỉ sợ đến cả Quý Phi bọn họ cũng đều mời tới.

      Nhưng là tại Lệ sung nghi ràng chính là tự đến, vẫn là thấy vẻ mặt hoàng hậu nương nương đen đến cỡ nào rồi sao?

      "Lệ sung nghi? Ngươi lớn mật?" Hoàng hậu nhìn Lệ sung nghi quát lớn.

      "Hoàng hậu nương nương thứ tội, cận thân là vì thấy có người vu hãm (vu cáo hãm hại) hoàng hậu nương nương, nên mới ăn ngay ."

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt rất cố gắng mới nín cười được hay cho câu , hay cho câu vu hãm hoàng hậu.

      Còn phải vu hãm? Ngươi hoàng hậu cũng có làm cái gì, ngươi lại bộ dạng lã chã chực khóc, vì cái gì?

      Trong lúc Lệ sung nghi và hoàng hậu chuyện, An vương phi rốt cuộc điều chỉnh tốt tâm tình của mình.

      "Nhị tỷ miệng của ngươi vẫn chọc người ghét như vậy." An vương phi lẳng lặng nhìn Lệ sung nghi, trong ánh mắt ràng mang theo ý vị khinh thường, hiển nhiên An vương phi cũng xem Lệ sung nghi là đối thủ.

      "Tam muội, ngươi vẫn thích nam nhân như vậy sao."

      Hai người Trương Vân Nguyệt và hoàng hậu cũng tất cả cung nữ hậu hạ trong phòng, tất cả đều nhịn được khóe miệng co quắp chút. Tốt, từ đây có thể thấy được Lệ sung nghi rất ghét An vương phi.

      Trương Vân Nguyệt nghĩ tới, Lệ sung nghi này có phải bị An vương phi đoạt nam nhân hay ? Làm sao lại vẫn chuyện An vương phi từng thích nam nhân đây?

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy chuyện này rất cần thiết thăm dò điều tra, Lệ sung nghi lần này chuyện rất sắc bén phải sao, thời điểm trước Lệ sung nghi ràng cũng chỉ là rất bình thường mà thôi? Chẳng lẽ là chúng ta cấp quá thấp? (gặp mạnh là mạnh lên sao?)

      "Nhị tỷ? Lời này của ngươi là có ý gì? ? Bổn vương phi thân là An vương phi lại có thể để Sung Nghi nho như ngươi có thể tùy ý vũ nhục hay sao?" An vương phi lửa giận phừng phừng, vẻ mặt rất nghiêm túc nhìn Lệ sung nghi.

      "Xuy? Ta phải lấy thân phận Sung Nghi chuyện với ngươi, ta là lấy thân phận Nhị tỷ của ngươi chuyện với ngươi? Thế nào? Cái người An vương phi này có phải muốn thừa nhận mình là nữ nhi Từ gia chứ?" Lệ sung nghi Từ Uyển khinh bỉ nhìn An vương phi .

      An vương phi bị Lệ sung nghi sắc mặt đỏ lên, sai, Lệ sung nghi là tỷ tỷ của nàng, hơn nữa còn là tỷ tỷ ruột, đích thị tỷ muội cùng cha cùng mẹ.

      Hoàng hậu gì, nếu Lệ sung nghi nàng bây giờ phải là ở lấy thân phận Sung Nghi của hoàng thượng những lời đó, vậy cùng vị hoàng hậu là nàng có quan hệ rồi, có chuyện gì cũng là chuyện của Từ gia.

      Về phần có cái gì truyền ra, hoàng hậu tin tưởng bên trong Tê Phượng cư có người có lá gan đem những chuyện hôm nay truyền ra ngoài.

      "Nhị tỷ đối với muội muội thành kiến quá sâu, muội muội cáo từ." An vương phi sắc mặt lúc trắng lúc xanh, cuối cùng tái mặt với Lệ sung nghi. xong chuẩn bị cáo từ hoàng hậu, đáng tiếc Lệ sung nghi cũng nguyện ý để cho nàng cứ như vậy mà rời khỏi.

      "Tam muội thế nào gấp như vậy ? Là chột dạ sao? Cũng phải? Đại tỷ ban đầu đối với ngươi tốt như vậy, kết quả cái người này đến cả súc sinh cũng bằng gì đó thế nhưng bỏ thuốc hại chết tỷ tỷ, sau đó thay thế đại tỷ xuất giá, tâm sao có thể độc ác đến thế đây? Tam muội, Nhị tỷ tò mò, trong những năm qua khi đêm đến ngươi gặp ác mộng sao? Còn nữa, Tam muội, mẫu thân tại nhìn thấy ngươi có phải vẫn còn mắng ngươi là đồ tiện nhân hay ?

      Tam muội, phải Nhị tỷ ngươi, ngươi ngươi thích nam cũng có vấn đề gì, nhưng ngươi thể biết xấu hổ giết chết thân tỷ tỷ (chị ruột) luôn đối với ngươi tốt như vậy?

      Tam muội, Nhị tỷ biết ngươi tại sao còn có mặt mũi sống cõi đời này? Làm sao ngươi còn tìm chết ? Ngươi xem, đại tỷ dưới mặt đất có phải hay rất tịch mịch? Làm sao ngươi xuống đó mà bồi đại tỷ ? Đại tỷ ban đầu đối với ngươi tốt, có đồ ăn thức uống tốt là đều giành cho ngươi, nhưng làm sao ngươi có thể như vậy đây?" Lệ sung nghi giọng hỏi vào bên tai An vương phi, chỉ là thanh kia mặc dù thấp, nhưng hoàng hậu cùng Trương Vân Nguyệt hai người cũng là nghe ràng.

      Trương Vân Nguyệt cùng hoàng hậu hai người giờ mới hiểu được tại sao An vương phi cùng Lệ sung nghi quan hệ lại kém như vậy.

      Hoàng hậu trong lòng suy nghĩ, khó trách Lệ sung nghi hận An vương phi như vậy, cảm thấy kỳ quái, ban đầu An vương muốn kết hôn với nữ nhi Từ gia, thế nào phải đại nữ nhi cùng nhị nữ nhi mà lại là tam nữ nhi?

      Dù sao trước mặt hai tỷ tỷ cũng có xuất giá kết quả lại là tam nữ xuất giá trước, điều này ở trong quan điểm vô cung trọng trưởng của vương triều Cảnh Hi là chuyện chưa từng có.

      Nếu phải sau đó An vương chính mình thương tam nữ nhi của Từ gia, chuyện này chỉ sợ khiến danh tiếng Từ gia xuất điểm nhơ. Lại nghĩ rằng lại là như thế?

      An vương phi sắc mặt tái nhợt gần như có huyết sắc, thân thể thậm chí khống chế được phát run, nàng là có nghĩ đến Nhị tỷ mình thế nhưng lại liều mạng đem chuyện lúc trước ra trước mặt hoàng hậu, điều này làm cho An vương phi hoàn toàn biết nên ứng đối như thế nào.

      Lệ sung nghi sau khi xong liền An vương phi, Trương Vân Nguyệt đều ràng thấy được ánh mắt điên cuồng của Lệ sung nghi. Trong lòng Trương Vân Nguyệt nghi ngờ, nữ nhân Từ gia nếu có thể làm được đến vị trí An vương phi, như vậy cũng là nữ nhân Từ gia như Lệ sung nghi sao chỉ có thể làm Sung nghi đây?

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 81: …….
      Trương Vân Nguyệt đối với thân phận to lớn khác biệt của hai người cảm thấy vô cùng nghi ngờ, dựa theo tình huống nữ Từ gia có thể làm An vương phi mà , Từ gia chắc chắn quá thấp, nhưng bây giờ nhị nữ của Từ gia lại thành Sung Nghi của Hoàng đế, điều này thế nào kỳ quái như vậy.

      Dĩ nhiên trong lòng Trương Vân Nguyệt nghi ngờ, mặt cũng có biểu ra ngoài, coi như nàng có hỏi cũng có người trả lời nàng.

      Lệ sung nghi, Trương Vân Nguyệt lòng cảm thấy rất quỷ dị.

      Trước Lệ sung nghi là giáo dục phù hợp với mọi người, các ở cái niên đại này, trừ những ở nơi trăng gió, chỉ sợ ai ra những lời kia.

      Nhưng Lệ sung nghi rồi, hơn nữa bộ dạng hoàng hậu hình như lại lơ là bình thường, chẳng lẽ Lệ sung nghi trong ngày thường thường những loại lời này sao, vì ý tưởng của mình cả kinh , Trương Vân Nguyệt cúi đầu che giấu khiếp sợ của mình, chỉ chờ chuyện nơi đây giải quyết.

      Đồng thời trong lòng Trương Vân Nguyệt rất sốt ruột, nàng muốn trở về, An vương phi dùng lời gạt mình, để cho mình trở về quá sớm, Trương Vân Nguyệt cũng có chút hoài nghi, hôm nay An vương phi tới bái phỏng có phải hay có mục đích gì hướng về phía bảo bảo.

      Còn nữa, vốn là Trương Vân Nguyệt phải là có hoài nghi tới Lệ sung nghi có hay cùng An vương phi phối hợp lại, dù sao An vương phi coi như dùng lời gạt mình, cũng có biện pháp bảo đảm mình nhất định trước, dù sao chỉ cần lý do của mình đầy đủ, An vương phi cũng là thể ngăn cản của mình.

      Nhưng ánh mắt Lệ sung nghi để lộ ra hận ý rất ràng, hận ý sâu đậm như vậy phải ngụy trang có thể ngụy trang ra ngoài, Trương Vân Nguyệt vô cùng ràng Lệ sung nghi đối với An vương phi muội muội này là rất hận .

      Bất quá Trương Vân Nguyệt lên trước mắt nhìn hai nữ tử Từ gia, Trương Vân Nguyệt cảm thấy Từ gia nuôi dạy rất đáng được hoài nghi, An vương phi ban đầu là như thế nào đối đãi Từ gia đại tiểu thư, tại Lệ sung nghi này lại đem chuyện lúc ban đầu ra ngoài, cái này làm cho người ta thể cảm thán câu, Lệ sung nghi xách a.

      Ngươi , ngươi coi như phẫn hận An vương phi thế nào cũng quan hệ là có chút, các ngươi đều là con cùng nhà ra, trong nhà phải đóng cửa bảo nhau hay sao, những lời này nhất định phải nhớ kĩ.

      Nhưng bây giờ Lệ sung nghi hoàn toàn có để ý cái này, chỉ muốn làm thế nào khiến trong lòng An vương phi thoải mái. Nữ nhân như vậy ở hậu cung có thể sống tốt, chỉ là nguyên nhân bởi vì Lệ sung nghi quá hận An vương phi rồi, nghe lời kia hình như ban đầu Từ gia đại tiểu thư đối với muội muội rất tốt, Lệ sung nghi ban đầu ở trong nhà chỉ sợ cùng đại tiểu thư quan hệ rất tốt.

      "Nhị tỷ ngươi đừng , ban đầu chuyện kia phải là của ta làm, ta căn bản cũng có hại tỷ tỷ. Nhị tỷ có còn nhớ, tại ta là An vương phi, Nhị tỷ về sau chuyện chú ý chút, đừng làm cho người chê cười." An vương phi lạnh lùng , nhìn chòng chọc Trương Vân Nguyệt cái, mắt hận ý lạnh khiến Trương Vân Nguyệt, nữ thanh niên dưới cờ đỏ bị dọa cho lông măng đều dựng lên.

      Chỉ là cuộc sống hai năm trong hậu cung khiến Trương Vân Nguyệt có học được, biến sắc cũng là học được mười phần mười, cho nên trong lòng kinh hãi, nhưng mặt vẫn là bộ dáng Bất Động Như Sơn.

      "A, ngươi còn sợ người chê cười, ban đầu chuyện này truyền khắp cả Kinh Thành." Lệ sung nghi cười lạnh tiếng, nhưng ra cái gì quá khích, hiển nhiên An vương phi nổi lên chút

      "Hoàng hậu nương nương, cận thân ra ngoài cũng dặn lại, cận thân về trước." Trương Vân Nguyệt đứng lên .

      "Ừ. Trở về." Hoàng hậu cũng cái gì nữa, Lệ sung nghi đối với An vương phi hận, có thể cả Kinh Thành cũng có người biết, ban đầu chuyện tình Từ gia huyên náo rất lớn, Từ gia thiếu chút nữa cùng An vương phi cắt đứt quan hệ, mặc dù sau lại đoạn tuyệt, nhưng cũng cùng cắt đứt sai biệt lắm. An vương phi về nhà mẹ đẻ cho tới bây giờ vào được cửa, thậm chí ở đường lúc gặp phải phu nhân Từ gia, còn có thể bị phu nhân Từ gia nhìn.

      Thậm chí còn có người từng thấy qua An vương phi bị phu nhân Từ gia ngăn lại giữa đường hung ác mắng trận, các loại lời khó nghe đó là liều mạng hướng người An vương phi mắng.

      Mà Lệ sung nghi cũng thay đổi, nghe trước khi Lệ sung nghi vào cung, chỉ cần gặp An vương phi, đây tuyệt đối là tai nạn, lúc Lệ sung nghi gặp phải An vương phi, luôn là hoàn toàn để ý bản thân là dè dặt, cũng có lúc phát sinh việc ra tay quá nặng..

      Hoàng hậu thấy Trương Vân Nguyệt sau khi rời , An vương phi cũng tức giận rời , mà Lệ sung nghi lại lạnh lùng nhìn chằm chằm bóng lưng An vương phi, nếu phải biết các nàng là tỷ muội, hoàng hậu cơ hồ cho là kể thù diệt môn của nàng ta.

      "Lệ sung nghi cũng trở về . Thuận tiện ở trong sân tự kiểm điểm chuyện ngày hôm nay, sao chép nữ giới 20 lần." Ý tứ Hoàng hậu rất ràng, Lệ sung nghi đức hạnh tu, cần hướng nữ giới.

      Lệ sung nghi có tức giận cũng có những phản ứng gì khác, xoay người rời , chỉ là chuyện lần này rốt cuộc là có truyền , vô luận là An vương còn là An vương phi cũng có hành động.

      Trở lại vườn Thúy Trúc, Trương Vân Nguyệt trước thấy con trai bảo bối của mình, đến thấy con trai bảo bối theo lão tiên sinh học rất nghiêm túc, nhàng thở ra, chỉ là Trương Vân Nguyệt có vì vậy mà yên tâm, ngược lại xoay người sai Cúc Hoa mời Đặng thái y.

      "Nương nương có phải hay xảy ra chuyện gì rồi." Lý Ma Ma thấy Trương Vân Nguyệt vội vã trở lại, ngay lập tức xem Điện hạ , xong rồi còn trực tiếp sai Cúc Hoa mời thái y, trong lòng khỏi nhắc tới, đồng thời cũng nghi hoặc, nàng người theo phục dịch, cũng thấy có chuyện gì đặc biệt

      "Ta mới vừa ở đây. . . . . ." Trương Vân Nguyệt đem chuyện xảy ra ở Tê Phượng cho ba ma ma biết.

      "Các ngươi cảm thấy hành động của An vương phi này rất kỳ quái sao? Đầu tiên là bày tỏ nhất định muốn gặp bảo bảo, tiếp đó lại vẫn ngăn ta trở lại, thế nào cũng rất quỷ dị, trong lòng ta an tâm." Trương Vân Nguyệt cau mày .

      Ba ma ma nghe Trương Vân Nguyệt cũng lo lắng, họ mặc dù có thấy cái gì khác thường, nhưng cũng tỏ vẻ cũng chưa có vấn đề gì, họ cũng có lúc kiêng dè, cũng có lúc nhìn lầm.

      Trương Vân Nguyệt lo lắng chờ Đặng thái y, cũng may lần này xuất cung đến biệt viện, thái y của Thái Y Viện cũng theo mấy người, Đặng thái y cũng bị mang theo.

      Triệu Khải Hâm phải là có hoài nghi Đặng thái y, nhưng sau lại trải qua ám vệ quan sát Đặng thái y thấy có vấn đề, Triệu Khải Hâm lúc này mới hoàn toàn yên tâm dùng Đặng thái y.

      "Đặng thái y, ngài xem cho bảo bảo." Đặng thái y vào, Trương Vân Nguyệt có để cho hành lễ, tự mình trực tiếp để cho .

      Trương Vân Nguyệt khẩn trương khiến cho lòng Đặng thái y cả kinh, phải là Nhị Điện hạ có chuyện gì sao?

      Đặng thái y bắt mạch cho bảo bảo, sau cau mày, Nhị Điện hạ rất tốt a, có việc gì a."Thế nào?"

      "Nương nương, Nhị Điện hạ rất tốt." Đặng thái y nghiêm túc .

      "Đặng thái y, ông hãy nghiêm túc, ta hoài nghi có người xuống ta đối với bảo bảo, rất có thể bây giờ còn chưa có ra, ông cẩn thận lần nữa." Trương Vân Nguyệt lo âu , nàng cũng cảm thấy An vương cùng An vương phi hoàn toàn có mục đích, cũng thấy An vương phi đùa mình.

      Đặng thái y thấy Trương Vân Nguyệt khẩn trương lo âu cũng phải giả bộ, chỉ có thể theo ý tứ của Trương Vân Nguyệt nghiêm túc bắt mạch phen, vẫn là có vấn đề, lúc Đặng thái y muốn thu tay lại, cảm giác đột nhiên đến chút giống nhau.

      Giơ tay lên tiếp tục bắt mạch, phát khác thường này bắt đầu từng điểm từng điểm tăng cường chút, dĩ nhiên cũng theo lời Trương Vân Nguyệt mới chỉ vừa

      "Đặng thái y, bảo bảo thế nào?” Trương Vân Nguyệt giống Đặng thái y, trong lòng máy động.

      "Nương nương, này. . . . . ." Đặng thái y kinh hãi, có nghĩ đến sinh thời có kỳ ngộ quỷ dị như vậy.

      Nhị hoàng tử bệnh hoàn toàn phát ra là biết chuyện tình hỏng rồi, nhưng cả quá trình phát bệnh, mạch tượng biến hóa lại cảm giác rất ràng, điều này làm cho Đặng thái y nhất thời cảm giác rất kỳ diệu. rất tin tưởng thế gian tuyệt đối có mấy người có thể như , có loại cơ hội như vậy.

      Thế nhưng có thể phát tác bệnh dịch là toàn bộ quá trình.

      "Đặng thái y, ông . Điện hạ thế nào?" Lý Ma Ma thấy Đặng thái y mặt mũi khiếp sợ, cả người cũng giống như tiến vào trong hầm băng, cả người lạnh lẽo.

      "Bệnh dịch." Đặng thái y ép buộc mình tỉnh táo lại, biết mới vừa cảm thấy mạch chứng kết luận phải tốt, vậy là cả đời ông có duy nhất thứ kinh nghiệm thần kỳ, gặp bệnh dịch này có kinh nghiệm rất tốt, trong ngày thường, bệnh dịch xuất , mọi người chỉ có thể thấy bệnh chứng sau khi bệnh dịch xuất , nhưng biết lúc ban đầu là từ địa phương nào bắt đầu phát tác lên, nhưng là bây giờ ông hơi biết chút, nhưng còn xác định, ông còn cần trở về thôi diễn phen.

      "Cái gì?" sắc mặt Trương Vân Nguyệt trắng bạch nhìn Đặng thái y, mà có cung nữ nhất gan trực tiếp"oành" tiếng hôn mê bất tỉnh.

      Trương Vân Nguyệt lạnh lùng nhìn cung nữ té xuống đất: "Lôi nàng ta xuống, phong tỏa vườn Thúy Trúc, truyền tin tức cho hoàng thượng, hoàng thượng đổi nhà khác, chúng ta đổi viện được rồi, tại chúng ta ra ngoài đều có thể ảnh hưởng đến người bên ngoài." Trương Vân Nguyệt rất tỉnh táo, ánh mắt Lý ma ma lấp lánh nhìn Trương Vân Nguyệt.

      Lần trước điện hạ rơi vào trong hồ, nàng cũng tỉnh táo như vậy, tỉnh táo làm cho người ta cảm thấy hình như phải mẫu thân, mà chỉ là người xa lạ, nhưng đợi đến Nhị Điện hạ tỉnh, nàng ngất mọi người mới biết, nàng phải lo lắng, nàng chỉ là quá lo lắng, căn bản cũng yên tâm ngất .

      Bên trong vườn Thúy Trúc, cung nữ theo Trương Vân Nguyệt phân phó làm việc, đồng thời đem tất cả vật trang trí bên tring vườn Thúy Trúc cũng lấy ra dùng nước nóng lau qua, coi như những thứ gia cụ kia thể dùng nước nóng lau, cũng muốn dùng dấm cho lau lần.

      Hoàn hảo là bên trong vườn Thúy Trúc có giếng nước cùng phòng bếp của mình, nếu những chuyện này cũng có cách nào làm.

      Triệu Khải Hâm vốn ở bên trong thư phòng xử lý chính vụ, đối với Triệu Khải Dần đến, Triệu Khải Hâm cũng có để ở trong lòng, Triệu Khải Hâm đối với Triệu Khải Dần chính là đứa bé bị làm hư, biết trời cao đất rộng.

      Có thể lại để cho Triệu Khải Hâm ngờ chính là thủ đoạn lần này của Triệu Khải Dần lại ác độc như vậy, đồng thời cũng rất bí .

      Bệnh dịch a, tại sao lại truyền tiến tới? Còn có Triệu Khải Dần làm sao bị lây? Triệu Khải Hâm chưa bao giờ cho là chuyện này là thiên tai, từ ám vệ được biết con trai duy nhất khỏe mạnh của mình bị bệnh dịch là lúc Triệu Khải Hâm cũng biết đây là hành động của Triệu Khải Dần.


      Chương 82: …….

      "Cho người xem chút An vương cùng An vương phi tại đến những nơi nào, còn có thăm dò người của An vương vào biệt viện sau cùng làm cái gì. Thư tù 鴵裻" Triệu Khải Hâm trong thư phòng ở viện mới phân phó , người của An vương vào bên trong biệt viện, thị vệ có đạo lý nào lại cũng có chú ý, như vậy chuyện rất kỳ quái.

      "Hoàng thượng an bài xong xuôi rồi." thanh Vương Kỳ cắt đứt suy nghĩ của Triệu Khải Hâm.

      "Ừ." Triệu Khải Hâm lẳng lặng ngồi ở ghế, mắt khỏi nhìn về phía vườn Thúy Trúc, ở trong đó có con trai của , có đứa con trai mà ký thác kỳ vọng cao, nhưng bây giờ con bởi vì hành động của An vương mà gặp phải nguy hiểm!

      Nghĩ tới đây, sát khí trong ánh mắt lạnh lùng của Triệu Khải Hâm chợt lóe lên. "Hoàng thượng, An vương cùng An vương phi sau khi vào biệt viện, An vương phi đến chỗ hoàng hậu, mà An vương là trực tiếp đến thư phòng, người vợ chồng An vương mang tới cũng có làm tình đặc biệt gì." Ám vệ bẩm báo khiến sắc mặt Triệu Khải Hâm của lập tức trầm xuống.

      "Nếu như hề làm gì cả như lời , hoàng nhi của trẫm làm sao lý do bị bệnh dịch? Tra cho ta! chút đồ ăn cũng chớ bỏ qua cho!" Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn ám vệ quỳ mặt đất.

      "Vâng" ám vệ lần nữa rời thư phòng.

      Tê Phượng cư, hoàng hậu nghe được người phía dưới truyền đến tin tức, cả người sửng sốt, mặc dù nàng hoài nghi An vương muốn làm chút gì, lại nghĩ rằng An vương thế nhưng muốn dùng bệnh dịch kéo chết cả người của biệt viện!

      Hoàng hậu cũng nhận ra An vương lại hao phí công phu đem bệnh dịch dẫn vào Bắc Uyển, chỉ vì hại Triệu Thiên Sâm, đứa con nít hai tuổi của Hoàng đế! Mục đích cuối cùng của ràng chính là vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này, chỉ cần tính mạng Triệu Khải Hâm còn, vậy sau này đăng vị có thể là .

      Dù sao Triệu Khải Hâm tổng cộng có hai đứa con trai, tại hai đứa con trai này đều ở bên trong biệt viện. Nếu như phụ tử ba người họ chết bởi bệnh dịch, đó cũng phải là chuyện thể nào đúng.

      Hoàng hậu hiểu thêm chính là, trận bệnh dịch này nếu là bùng phát toàn diện, mình cũng chạy thoát! Hoàng hậu cũng muốn chết!

      "Hoàng thượng, hoàng hậu nương nương cầu kiến." Triệu Khải Hâm bên trong thư phòng chờ đợi tin tức ám vệ, nghe được Vương Kỳ bẩm báo hoàng hậu tới, nhíu nhíu mày, tại khá là phiền não cũng muốn thấy nữ nhân hậu cung.

      "Tuyên." Triệu Khải Hâm đè xuống phiền não trong lòng, quyết định gặp hoàng hậu lần.

      "Tham kiến hoàng thượng."

      "Đứng lên , hoàng hậu thế nào có ở trong viện nghỉ ngơi, lúc này ra ngoài lung tung rất nguy hiểm." Triệu Khải Hâm nhìn hoàng hậu , quần áo người Hoàng hậu rất mộc mạc, có thể thấy được nàng ta tại rất căng thẳng chuyện bệnh dịch, cũng chẳng có bao nhiêu tâm tư dùng đồ trang điểm.

      "Hoàng thượng, chuyện bệnh dịch trọng đại như thế, thiếp thân làm sao có thể nghỉ ngơi được?" Hoàng hậu nhìn chằm chằm Triệu Khải Hâm, mặt mày che giấu được sầu lo.

      Triệu Khải Hâm khoát khoát tay: "Hoàng hậu trở về thôi, trẫm biết ngươi lo lắng cái gì, chỉ là hôm nay thái y đều ở đây sửaị, hơn nữa trẫm để người xử lý, ngươi cần lo lắng."

      tại chỉ có thể mong đợi bọn thái y có thể tìm ra thuốc trị liệu bệnh dịch, như vậy cũng có chuyện, nếu là vẫn tìm ra thuốc này, chỉ sợ mọi người phải để lại bên trong biệt viện này rồi.

      "Thái hậu nương nương giá lâm!"

      Triệu Khải Hâm vừa nghe thanh ngoài cửa, trực tiếp từ ghế nhảy dựng lên: "Mẫu hậu, ngài vì sao lại tới?" Triệu Khải Hâm đồng ý nhìn Thái hậu, Thái hậu thân thể bây giờ còn rất suy yếu, lúc này khắp nơi rất dễ dàng lây bệnh dịch đó a.

      "Ai gia có yếu như vậy, chút chuyện lần này đến cùng là có chuyện gì xảy ra." Thái hậu kiên nghị nhìn Triệu Khải Hâm, mặc dù bà biết nhiều lắm, nhưng là từ cung nữ cùng nội thị nơi đó nghe được đôi câu vài lời cũng có thể nghe ra đại khái tình huống lần này.

      "An vương động thủ." Triệu Khải Hâm nhìn mẫu hậu mình, cũng có giấu giếm, mẫu hậu mình bây giờ mặc dù mặc kệ chuyện triều đình rồi, nhưng khôn khéo vẫn còn.

      "Ngươi sắp xếp xong xuôi sao?" Thái hậu nhìn Triệu Khải Hâm, trong lòng rất là đau lòng con trai của mình, chuyện lần này vô luận kết quả như thế nào, đối với nhi tử mà đều là đả kích.

      Suy nghĩ chút, biệt viện này là của mình Triệu Khải Hâm, nhưng người của An vương đến biệt viện này, cũng chỉ là thời gian mấy tiếng, lại làm thành chuyện hại tánh mạng người, đây phải là đả kích là cái gì?

      "Mẫu hậu, có chuyện gì, nhi tử có thể chịu đựng được." Triệu Khải Hâm cười , chỉ là ánh sáng lạnh trong mắt cũng là sáng loáng, tra được người lần này trợ giúp An vương là ai rồi, lại là lần này mới xin tiên sinh, khó trách bệnh dịch này bắt đầu từ người đứa bé.

      Thái hậu cái gì nữa, chỉ là nhìn bài biện trong thư phòng Triệu Khải Hâm. "Trước tiên đem tất cả đồ trong thư phòng đều cho nấu lần, cũng biết này An vương để lại bệnh dịch rốt cuộc là cái thứ gì, có phải hay cho đứa bé ăn hết có."

      Trong lòng Thái hậu ra rất hy vọng là cái loại đó ăn vào có gì, lời như vậy ít nhất có thể bày tỏ tại ngọn nguồn bệnh dịch chỉ có

      "Mẫu hậu, tra ra được, ngọn nguồn bệnh dịch cũng phải ăn, là mấy bộ y phục, chỉ là cụ thể vài món cũng ràng, theo như tiên sinh tự vận." Triệu Khải Hâm cau mày, nàng ngờ mời tiên sinh lại là tử sĩ của An vương!

      Thái hậu nghe xong sắc mặt càng thay đổi: "Hoàng đế, người bên cạnh ngươi, có hay xảy ra vấn đề?"

      Thái hậu đối với hai mẹ con An vương là kiêng kỵ, có thể nếu như phải là sau khi tiên hoàng đế mình có vấn đề, Thái hậu là đấu lại này hai mẹ con người, phải Thái hậu được, cũng phải là Thái hậu có thủ đoạn, chỉ là Thái hậu dung mạo bằng mẫu phi An vương, tính khí Thái hậu cũng là tương đối mạnh cái chủng loại kia..., ở đại đó chính là kiểu nữ cường nhân. Đứng hàng cái này tra.

      Tiên hoàng vừa đúng thích loại hình này, cho nên phải ở phương diện này, đấu thắng mẫu phi An vương thể nhịn. Mẫu phi An vương chỉ có diện mạo tuyệt mỹ, hơn nữa biểu ra phong cách rất là nhu hòa, toàn bộ là nữ nhân khéo hiểu lòng người, tuyệt mỹ hiền lành, có mấy cái nam nhân thích.

      Triệu Khải Hâm biết Thái hậu lo lắng cái gì, lắc đầu cái, Triệu Khải Hâm đối với người bên cạnh mình còn là tín nhiệm, người bên cạnh mỗi nội thị cùng cung nữ đều là trải qua tầng tầng chọn lựa mới đến bên người , tra những người này chỉ có riêng là tra chính vòng giao tế của bọn , còn có tổ tông ba đời bên trong người quen biết, như vậy tra xuống đều có vấn đề, mới có thể đến bên cạnh .

      Về phần nhi gì đó, ngược lại phải là Triệu Khải Hâm lựa chọn đối tượng, bối cảnh nhi quá dễ dàng ngụy tạo, người như vậy rất an toàn.

      , Triệu Khải Hâm dù sao cũng là hoàng đế, ngược lại là thành viên những gia tộc kia mới phải bị Triệu Khải Hâm lựa chọn đối tượng. Lựa chọn người hầu hạ cùng lựa chọn ám vệ là giống nhau, ám vệ gì đó ai biết đây là chọn ám vệ, kẻ địch cũng có biện pháp tại mặt này gian lận.

      "Mẫu hậu yên tâm, người bên cạnh nhi tử tự nhiên là tốt, người bên cạnh mẫu hậu, nhi tử cũng tra xét, cũng có vấn đề."

      Thái hậu nghe như thế lý do nghĩ đến đoạn thời gian trước thanh tra, bà thế nào cũng có nghĩ đến bên người của bà thế nhưng có gian tế, hơn nữa còn ít, cũng may nhất đẳng cung nữ cùng nhị đẳng cung nữ cũng chưa có xảy ra vẫn đề.

      Tuy vậy, trong lòng hai người Thái hậu cùng Triệu Khải Hâm đối với mẹ con An vương cũng rất là cảnh giác, phải biết những người theo bên cạnh Thái hậu, như những tam đẳng cung này đều là Triệu Khải Hâm sau khi thành Hoàng Đế tuyển, dưới tình huống như thế vẫn khiến mẹ con An vương tìm cơ hội tặng ba người vào, nhưng hoàn toàn đánh mặt mũi của Thái hậu.

      Uổng Thái hậu cả đời khôn khéo, lại bảo vệ tốt trước hành động của mẹ con An vương.

      Mà Triệu Khải Hâm càng là, khi cảm thấy hậu cung cơ bản bị khống chế, thời điểm sau khi trong cung tự nhiên xuất mấy gia tế của kẻ địch lớn nhất, tiếp có xuất chuyện cung nữ nội thị tiền triều, xem như đem đả kích Triệu Khải Hâm.

      "Hoàng thượng cũng phải chú ý nghỉ ngơi, tin tưởng An vương bọn họ thể nào chỉ ở chỗ này đem đến bệnh dịch, nhân tiện xác định ngọn nguồn chuyện lần này. Dù sao bệnh dịch cũng phải chưa có biện pháp tốt, chỉ cần có thái y có dược liệu. . . . . ."

      Thái hậu tới chỗ này cùng Triệu Khải Hâm hai người liếc mắt nhìn nhau, đều hiểu rồi, An vương đây là chuẩn bị khống chế dược liệu rồi !

      "Xem ra dược liệu chỉ có thể thông qua mật đạo vận tiến vào." Triệu Khải Hâm hơi híp mắt .

      " may là. . . . . ." Thái hậu cũng nghĩ đến mật đạo, trong lòng thở phào nhõm.

      "Thái y bên kia, tin tức như thế nào?" Sau khi xác định nhi tử tạm thời có việc gì, Thái hậu ngược lại quan tâm tới đứa cháu thông minh lanh lợi đó.

      "Còn có tin tức truyền đến." Triệu Khải Hâm lắc đầu cái, thái y tại có cách nào rời vườn Thúy Trúc, tất cả tin tức đều là thái y cho Vương Kỳ bên ngoài sân, sau đó Ngụy Đình, sau Ngụy Đình bẩm báo cho . tại đoán chừng thái y vẫn còn hội chẩn.

      Ở trong vườn Thúy Trúc, Trương Vân Nguyệt lẳng lặng ngồi ở trước giường nhìn sắc mặt tái nhợt của nhi tử nằm ở giường nhúc nhích, tâm giống như là bị dao găm ngừng cắt, hô hấp của nàng cũng khó khăn, cùng biểu tỉnh táo mặt Trương Vân Nguyệt hoàn toàn giống nhau, trong đầu của nàng lăn lộn chính là đối với vợ chồng An vương còn cóận của Lệ sung nghi.

      Về phần tại sao bao gồm có cả Lệ sung nghi, Trương Vân Nguyệt cảm thấy nếu như lúc ấy phải Lệ sung nghi xuất , nàng sớm tìm được phương pháp rời , đều là Lệ sung nghi cùng An vương phi gây gổ cho nên nàng mới có kịp thời trở lại bên người nhi tử.

      "Thái y, hoàng nhi như thế nào?" Trương Vân Nguyệt nhìn bọn thái y kết thúc bắt mạch, tụ tập cùng nhau thảo luận bệnh tình này, nhưng khi nhìn bộ dạng bọn thái y giữ kín như bưng, nóng lòng thôi, nhưng cũng làm được cái gì, chỉ có thể thúc giục bọn thái y đem bệnh tình chi tiết cho nàng biết.

      "Nương nương, nhị hoàng tử điện hạ thân thể trong ngày thường nuôi rất tốt, cho nên bệnh dịch phát tác, mặc dù gấp vả lại nghiêm trọng, nhưng cũng phải là cứu được, theo Đặng thái y vừa mới , nhị hoàng tử điện hạ trong quá trình bệnh dịch phát tác, kết luận mạch chứng, phương thuốc chúng ta thảo luận tốt lắm."

      " như vậy các ngươi còn do dự cái gì? Nhanh lên chút viết phương thuốc, cho người lấy thuốc a!" Trương Vân Nguyệt nhìn từng người đứng ngốc ở đó cảm thấy lửa giận ở ngực sôi trào.

      "Nương nương, phương thuốc có, nhưng dược liệu có a!" Đặng thái y bất đắc dĩ , nếu phải là như thế bọn họ sớm lấy thuốc.

      "Cái gì? Thế nào trở về có dược liệu? ! Làm sao có thể, lần này chúng ta xuất cung, lúc đó phải mang theo rất nhiều dược liệu sao? !" Trương Vân Nguyệt khiếp sợ nhìn đám người Đặng thái y.

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 83: ……
      Nhóm thái y khổ sở nhìn qua nhìn lại giữa Trương Vân Nguyệt và bảo bảo nằm giường, cuối cùng mọi người cùng nhau nhìn Đặng thái y, hiển nhiên là muốn Đặng thái y giải thích với Trương Vân Nguyệt chuyện này rồi. Cuối cùng Đặng thái y cũng bất đắc dĩ : "Nương nương, phải là có dược liệu, mà là thiếu vị thuốc. có loại thuốc này, thuốc có hiệu quả."

      Câu của Đặng thái y khác nào tiếng sét giữa trời quang, chuyện này là như thế nào? Có cách chữa nhưng lại thiếu thuốc? Đây là biệt viện của hoàng đế mà! Sao lại thiếu thuốc?

      "Đặng thái y, ta nhớ lầm đây là hoàng thượng biệt viện, tuy coi như là hoàng thượng tới hằng ngày, nhưng trước khi hoàng thượng cũng cho người truyền tin là muốn tới đây, hơn nữa cũng cho người sửa sang chuẩn bị chu đáo nhưng chuyện bên đây, thế mà những người này lại nghĩ tới chuyện chuẩn bị dược liệu? Lại còn là loại thuốc đặc biệt dùng để trị liệu bệnh dịch này hay sao?" Trương Vân Nguyệt nghĩ chuyện thiếu thuốc này chỉ sợ là có liên quan đến xuất của An vương rồi.

      Bàn tay An vương đủ dài, thậm chí ngay cả trong biệt viện của hoàng thượng cũng có người của , chuyện này ràng cho thấy được lúc ban đầu Hoàng đế kiến tạo biệt viện để nghĩ ngơi này An vương cũng quyết định có chủ ý muốn đối phó Triệu Khải Hâm rồi.

      Trương Vân Nguyệt cũng hỏi qua, cái biệt viện này được xây dựng vào lúc Triệu Khải Hâm chưa trở thành Hoàng đế, lúc đó mà An vương cũng nghĩ tới chuyện muốn đối phó , xem ra nếu tên An vương này lên làm Hoàng đế, chỉ sợ mệnh của Triệu Khải Hâm cũng đừng mong bảo toàn.

      Nhưng nếu suy nghĩ chút cũng cảm thấy ý tưởng của An vương cũng là chuyện đương nhiên, dù sao thân phận của Triệu Khải Hâm cao hơn , hơn nữa Triệu Khải Hâm còn là con trai trưởng, có đạo lý nào mà lúc con trai trưởng còn sống lại cho con thứ lên kế vị đúng sao? Dĩ nhiên nếu như lúc tiên hoàng còn sống có lập thánh chỉ minh xác ràng là truyền ngôi cho An vương vậy chuyện lại khác à.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc hồi, "Kê đơn thuốc, rồi mua thuốc."

      "Vâng" Bọn thái y cũng cùng chung suy nghĩ như vậy, phương thuốc nhất định phải kê ra, thuốc kia cũng nhất định phải mua cho bằng được, dù sao hoàng thượng với bọn họ đều phải cùng nhau còn ở lại bên trong biệt viện này rồi, sức khẻo bọn họ cũng phải là tệ, nhưng cũng thể bảo đảm bọn họ bị lây bệnh dịch. Đến lúc đó phải là cần có dược liệu cứu mạng sao?

      Đặng thái y đem phương thuốc đưa cho Ngụy Đình đứng ở ngoài cửa coi chừng, Ngụy Đình mang theo phương thuốc rời khởi vườn Thúy Trúc, tới viện Xuân Hòa chỗ tại Triệu Khải Hâm ở tạm.

      Báo cáo tình hình ràng."Hoàng thượng, nhóm thái y viết ra phương thuốc, nhưng trong đó lại thiếu dược liệu” Sau khi xong Ngụy Đình đem phương thuốc đưa cho Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm vừa nghe đến chuyện thiếu dược liệu, cần nghĩ cũng biết khẳng định là bút tích của An vương rồi.

      "Ngươi mua." Triệu Khải Hâm phân phó.

      Chuyện mua thuốc mặt Triệu Khải Hâm công khai phân công số người mua, mặt trong bóng tối thầm đất an bài số người nữa, những người mua công khai coi như là hấp dẫn đám người của An vương chú ý, còn chuyện mua được thuốc chủ yếu là dựa vào những người thầm băng rừng thành công tìm dược liệu tốt nhất về.

      Sau khi Triệu Khải Hâm an bài xong vẫn ngồi trong thư phòng, trong lòng suy nghĩ tính toán lần này của An vương chung cũng nắm chắc mấy phần.

      Bên trong vườn Thúy Trúc.

      "Vẫn chưa mua về được sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn cổng tò vò trống rỗng của viện, trong lòng rất nôn nóng.

      "Nương nương, từ biệt viện đến thành trấn gần nhất ngựa tốt chạy cũng phải mất ba giờ, cả cả về cũng mất sáu giờ, bây giờ mới qua nửa giờ, cũng nhanh như vậy." Lý Ma Ma cũng lo lắng Trương Vân Nguyệt giống mình .

      Trương Vân Nguyệt nghe lời Lý Ma Ma rồi cau mày, "Ngựa tốt? Ngươi cảm thấy người của An vương biết chuyện lại tạo ra chút ngăn trở mà để cho bọn họ dễ dàng ra ngoài mua được thuốc sao? được, chỉ dựa vào dược liệu mà chỉ sợ bệnh tình bảo bảo vì chậm trễ mà chuyển biến xấu mất."

      Trương Vân Nguyệt coi như chưa từng trải qua những chuyện này, nhưng kiếp trước cũng xem qua nhiều tiểu thuyết phim truyền hình như vậy những cái này cũng phải xem , đây là kế sách gì vẫn có hiểu biết nhất định.

      Lý Ma Ma suy nghĩ chút cũng cảm thấy Trương Vân Nguyệt chính xác, nhưng bây giờ có thể làm gì chứ? Họ chỉ có thể đợi .

      "Đặng thái y ở chỗ nào?" Trương Vân Nguyệt nghĩ tới vài biện pháp vật lý trì liệu dùng thuốc, nàng chuẩn bị dùng chút.

      "Ở gian phòng bên cạnh của điện hạ." Đây là bệnh dịch, ai cũng quý trọng tánh mạng của mình, nhưng mọi người đều rất ràng bệnh dịch lần này lại phát tá từ bên trong biệt viện, bọn họ cho dù muốn rời khỏi đây cũng là thể được, vậy còn phải là chỉ còn cách tận lực chăm sóc tốt cho nhị hoàng tử.

      Nếu nhị hoàng tử chuyển biến tốt, chừng nguyên nhân gây bệnh cũng biến mất, ngược lại bọn họ có thể thản nhiên sống sót.

      "Đặng thái y."

      "Nương nương, vì sao ngài lại tới đây?" Tất cả các thái y ở bên trong bao gồm Đặng thái y khi nhìn thấy Trương Vân Nguyệt tiến vào đều đứng lên.

      "Các vị thái y chắc cũng biết từ chỗ biệt viện này đến thành trì gần đây nhất tính cả cả về nhanh nhất cũng mất sáu giờ, mà nếu như đường có chuyện gì xảy ra, hoặc là trước đó An vương cho người mua hết dược liệu ở đây, vậy chờ tới lúc mang được dược liệu trở về thời gian dài hơn rất nhiều, thời gian lâu như vậy, trong tình huống hoàn toàn có dược liệu chữa trị biết thân thể bảo bảo có thể có đủ sức chống chịu với bệnh dịch này hay hoặc do vậy mà ảnh hưởng đến tình mạng chuyện này cũng thể trước.

      Ta muốn đánh cuộc với những khả năng này, các vị thái y có phương pháp nào mà cần dược liệu vẫn có thể ức chế bệnh tình ? Ít nhất có thể bảo đảm bảo bảo nhất định có thể đợi đến khi người mang dược liệu trở lại mới được." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc phân tích với các vị thái y.

      Các vị thái y vốn cũng lo lắng chuyện này, nhưng bọn họ thể ra được, chỉ sợ ngược lại nếu nhị hoàng tử xảy ra chuyện gì, bọn họ lại mang lưng cái danh tiếng nguyền rủa hoàng tử. Hôm nay lại do mẫu phi của nhị hoàng tử tự mình ra những vấn đề này sao rồi.

      "Chuyện này. . . . . ." Các vị thái y liếc nhìn nhau, loại phương pháp này có có, nhưng có hiệu quả hay ai biết. Dù sao những phương pháp này dùng người số người thành công nhưng dùng người số người khác lại thất bại.

      "Hà thái y ngươi , ta biết ở đây ngươi phương diện nhi khoa tương đối am hiểu hơn." Trương Vân Nguyệt chỉ Hà thái y .

      Hà thái y suy nghĩ chút phương pháp, bệnh dịch này từ lúc phát bệnh ban đầu nóng lên rồi về sau dần dần chuyển thành suy kiệt nội tạng. tại nhị hoàng tử trong giai đoạn nóng lên, nếu như có thể khống chế được

      Nóng lên sau đó suy kiệt nội tạng?

      "Nương nương nóng lên là tượng biểu ra bên ngoài thân thể, nội tạng suy kiệt mới là nguyên nhân thực , dĩ nhiên trừ hai triệu chứng biểu ra bên ngoài này, còn có những triệu chứng khác, như thân thể nổi bọc mủ thối rữa những thứ này đều là triệu chứng." Hà thái y thấy Trương Vân Nguyệt hình như có chút hiểu căn nguyên phát sinh bệnh dịch, nhanh chóng mở miệng giải thích lần nữa.

      ra bệnh dịch này quan trọng nhất phải là hai triệu chứng biểu ra bên ngoài thân thể, mà nghiêm trọng nhất chính là chuyện nội tạng suy kiệt, hơn nữa còn là bệnh dịch có tình lây lan rất cao. Chỉ cần người nào đó sơ ý tiếp xúc thân thể với trang phục hay vật dụng mà người bị nhiễm dịch bệnh dùng qua có nguy cơ lây lan rất cao.

      Mà sau khi bọc mủ vỡ ra thậm chí chỉ cần da hơi tiếp xúc chút xíu với nước mũ này sức khỏe dù có tốt cũng bị lây bệnh, mà nguyên nhân truyền nhiễm cụ thể của bệnh dịch này là gì cũng ai biết.

      "Ta biết rồi, có thể dùng rượu mạnh hay ?" Trương Vân Nguyệt nhìn các vị thái y .

      Nội tạng suy kiệt nàng có cách nào ngăn chặn, nhưng hạ thấp nhiệt độ vẫn có thể làm được.

      "Có thể dùng, hơn nữa rượu mạnh này còn có tác dụng khử độc rất tốt, bên còn có thể ức chế những bọc mủ bên ngoài thân thể vân vân." Nhưng loại rượu mạnh này cũng hiệu quả là mấy.

      Ở niên đại này người ta thường thích rượu có cồn từ khoảng 10 độ trở xuống từ trái cây mà ủ thành rượu, rượu mạnh tuyệt đối hiếm thấy.

      Trương Vân Nguyệt nghe thấy biệt viện này thậm chí ngay cả rượu mạnh cũng có, trong lúc nhất thời trong lòng có loại cảm giác vô lực, tại sao thứ gì cũng có?

      Cảm giác vô lực mới vừa dâng lên liền bị Trương Vân Nguyệt cường ép trấn áp lại, tại nàng phải kiên cường, con trai của nàng vẫn chờ nàng giúp đỡ, nàng thể gục ngã!

      "Cất!" Trương Vân Nguyệt nhớ lại cái phương pháp xử lí vừa đơn giản nhất cũng vừa phức tạp nhất

      Đầu tiên là cho người bên phòng bếp đến học cách cất rượu, mấy thái y thấy Trương Vân Nguyệt nỗ lực nghĩ biện pháp chữa trị cho con của mình, cái bộ dạng điềm tĩnh kia khiến cho mấy vị thái y vô cùng bội phục. Lần này bọn họ đến biệt viện đột nhiên gặp phải bệnh dịch này, nếu hoảng loạn đó là chuyện thể nào, nhưng bọn họ là thái y, hơn nữa người mắc phải bệnh dịch lần này lại là thành viên hoàng thất, ngay cả cơ hội cho họ trốn tránh cũng có!

      Trải qua hồi cố gắng cuối cùng cũng lấy được ít rược có độ mạnh tương đối cao, bên này Trương Vân Nguyệt chăm sóc đứa bé, bên kia sau khi Triệu Khải Hâm biết được tác dụng của rượu mạnh mà trong biệt viện lại thiếu rượu mạnh, cũng liền cho người làm theo cách của Trương Vân Nguyệt bắt đầu ‘ chế luyện ’ cất rượu mạnh.

      Trong Xuân Hòa viện, Triệu Khải Hâm ngồi ở trong phòng.

      "Hoàng thượng, An vương cùng An vương phi trở lại Kinh Thành, Quý Thái phi cũng xuất cung bây giờ cũng ở trong vương phủ."

      "Ừ."

      "Nhưng đồ mà trẫm bảo các ngươi chuẩn bị cũng đều chuẩn bị xong?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng .

      "Dạ, chuẩn bị xong toàn bộ."

      "Được, phân phó người, động thủ." Triệu Khải Hâm thản nhiên . Ánh sáng lạnh trong mắt khiến ám vệ quỳ mặt đất nhịn được run lên.

      An vương muốn đối phó , cũng thể cứ vậy mà vẫn làm ngơ động thủ, trước kia động thủ chính là chờ An vương động thủ trước, Triệu Khải Hâm là Hoàng đế rồi, nếu như lúc trước mình ra tay động thủ trước, chỉ sợ những kẻ thư sinh tri thức lại dùng nước miếng chết !

      Mặc dù Triệu Khải Hâm cũng quá quan tâm những chuyện mà mấy tên văn nho nhã sĩ kia ra, nhưng dù sao tầng lớp nho sinh vẫn là tầng lớp định hướng cho phần lớn dư luận trong thiên hạ, cũng khng muốn chỉ vì An vương mà làm mất dân tâm đối với mình, huống chi trong hoàng thất những kẻ muốn làm hoàng đế cũng phải chỉ có mỗi tên An vương này.

      Triệu Khải Hâm nghĩ tới chuyện mà mình sắp xếp, sắp xếp của ra cũng rất đơn giản, cũng muốn ngay lập tức giết chết An vương, dĩ nhiên Triệu Khải Hâm cũng làm mấy cái chuyện ám sát kia.

      Nữ nhân trong phủ của An vương phủ cũng rất nhiều, trong đó cũng thiếu những nữ nhân có thân phận địa vị đều kém ai. tại phụ thân của các nàng ở triều đình cũng có địa vị nhất định, nếu như những nữ nhân này phải là vào An vương phủ mà là vào các phủ đệ bình thường con em của nhà thế gia chừng đều có thể làm chánh thê.

      Chỉ tiếc lại bị An vương coi trọng, phải là có nữ nhân thầm hận An vương, dĩ nhiên vào thời đại bây giờ loại nữ nhân này cũng ít, loại tư tưởng xuất giá tòng phu này vốn ăn sâu bén rễ.

      Nhưng chỉ cần có người thôi cũng đủ cho Triệu Khải Hâm lợi dụng, nhờ tiếp tay của nữ nhân kia Triệu Khải Hâm cũng cắm ít người ở trong vương phủ, tại những người này liền có thể dùng tới rồi! Khiến hậu viện An vương phủ rối loạn, để xem có bao nhiêu thời gian rãnh mà trông nom những chuyện khác.

      tại An vương ngay cả đứa con trai cũng có, trong này tự nhiên có công lao của Triệu Khải Hâm, nữ nhân ghen tỵ vốn rất đáng sợ, chiêu này Quý Thái phi có thể sử dụng làm sao lại thể dùng chứ?

      quá ba ngày chuyện ở hậu viện An vương phủ liền truyền khắp cả Kinh Thành.

      "Các ngươi thử xem vị An vương này quản lý hậu viện như thế nào vậy? Tề gia trì quốc bình thiên hạ, nhà mình mà cũng cũng thống trị được, làm thế nào mà quản lý được chuyện triều chính chứ?"

      "Có ai biết chứ, chỉ ngắn ngủn trong vòng tháng chết hết năm thị thiếp, cũng trắc phi, chậc chậc, hậu viện này là đủ loạn."

      "Ở đây có ngươi nào lại biết trong hậu viện của An vương ngay cả đứa bé cũng có chứ."


      Chương 84: ……

      "Chao ôi, ngươi ta cũng có chú ý đến. Nghĩ lại đúng là, tin tức mang thai truyền ra ngoài cũng rất ít, An vương phi này cũng là lợi hại."

      . . . . . . Các loại cảm thán bắt đầu điên cuồng lưu truyền ở Kinh Thành, vốn là đương Kim Hoàng Đế thừa kế nghiệp thống nhất đất nước là chuyện cũng có thể coi như là danh chính ngôn thuận, nhưng do cũng chỉ mới tiếp quản chuyện triều chính, hơn nữa sau lưng còn có các kẻ thù chính trị quấy rối, mới khiến Triệu Khải Hâm chưa tung ra bất kì thủ đoạn gì.

      Nhưng , Triệu Khải Hâm tuyệt đối có thể coi là minh quân, chỉ có điều tại triều đình các thế lực quấy rối còn chưa quét sạch mà thôi. Triệu Khải Hâm là người phải dung nạp các thế lực khác, làm Hoàng đế, có vây cánh bảo vệ là tốt, triều đình tất cả đều là vây cánh của hoàng đế là điều Triệu Khải Hâm dám nghĩ tới.

      Mỗi người đều có lợi ích của bản thân mình, triều đình chính là tập thể kết hợp với nhau vì lợi ích, tất cả tồn tại của các thế lực tập đoàn Triệu Khải Hâm tuyệt đối ngăn cản, chỉ cần làm những việc gây nguy hại cho dân chúng, lằm cản trở mệnh lệnh của ban xuống, được như vậy tốt rồi.

      Bên trong cung Tiên Lâm Triệu Khải Hâm ở trong thư phòng nghe thủ hạ báo cái tin tức, nở nụ cười.

      Bản thân những lời đồn đại này có gì đáng dùng, nhưng là cứ lưu truyền từng chút từng chút , tích lũy tới trình độ nhất định về sau tuyệt đối có thể ảnh hưởng tới hình tượng của An vương trong mắt dân chúng, như vậy khi An vương khởi binh tạo phản có quá nhiều người ủng hộ .

      "Hoàng thượng, An vương có hành động."

      "A, rốt cuộc phản ứng kịp rồi sao? Là quân sư bên cạnh ?" Triệu Khải Hâm thản nhiên , đối với tin tức của ám vệ chút cũng có cảm thấy kỳ quái.

      "Dạ, người nằm vùng hồi báo, lúc ban đầu An vương cũng để tâm đến những lời đồn đãi trong Kinh thành, sau đó quân sư mang theo An vương chạy quanh vòng khắp kinh thành xong rồi An vương mới có thái độ, tại An vương chuẩn bị tung lời đồn đại đả kích hoàng thượng." Ám vệ đối với vị quân sư cố chấp kia của An vương cảm thấy thể hiểu nổi, An vương phải dòng chính thất, quân sư kia dù sao cũng là người chịu giáo dục của Nho giáo chính thống, sao lại . . . . .

      Triệu Khải Hâm nghe ám vệ , nhíu nhíu mày.

      "Tiếp tục giám thị phủ An vương, còn có những người khác cũng được lơi lỏng." Triệu Khải Hâm đối với tình huống bên trong Kinh Thành cũng có suy đoán nhất định, chỉ là hành động của những người đó rốt cuộc có thể nhất định .

      "Vâng"

      Trong Kinh Thành gần đây mới xuất lời đồn đại, lời đồn này là về Đương Kim hoàng thượng, là hoàng thượng chuyên cần với việc triều chính, vào mùa đông lại nghỉ ở biệt viện, đến biệt viện rồi cũng để cho quan viên đem tấu chương đưa đến biệt viện, như vậy là quan tâm gì đến vương triều Cảnh Hy.

      Đối với lời đồn đại này, các đại thần triều đình dĩ nhiên là hết sức phủ nhận, mặc dù bọn họ hiểu tại sao hoàng thượng cũng để cho bọn họ tới biệt viện báo cáo tình hình triều chính, nhưng là tất cả tấu chương cũng có chuyên gia đưa đến biệt viện hơn nữa hoàng thượng sửa chữa phê chuẩn xong chuyển tới tay bọn họ.

      Đương nhiên đại thần rất nhiều, có phản bác tự nhiên cũng có đồng ý, những người này là ai chống lưng.

      Đối với những người do An vương chống lưng, đây tuyệt đối là tin tức tốt, cho dù là bọn họ biết lời đồn đãi là giả, nhưng có nghĩa là người dân cũng tin nha?

      "Chuyện lần này rốt cuộc là gì ta tin rằng các người cũng có cùng suy đoán như ta, chỉ là hoàng thượng tại cũng để cho chúng ta tới biệt viện. Mà những lời đồn đãi xôn xao trong Kinh Thành hoàng thương cũng có động tĩnh ra mặt xử trí gì cả, chỉ sợ bên chỗ hoàng thượng xảy ra chuyện." chuyện là Lưu Tân Lập Lưu Thượng Thư, Lưu Thượng Thư là chủ nhân của Lưu gia.

      "Lời này của Lưu Thượng Thư là có ý gì? Cái gì mà hoàng thượng xảy ra chuyện? Lòng ngài hoài nghi cái gì? Lại ra loại lời nhiễu loạn lòng quân như vậy?" Chất vấn lời vừa rồi của Lưu Tân Lập chính là Liễu Tề Hình, phụ thân của Liễu Như Yên

      "Liễu tướng quân chẳng lẽ cảm thấy ta đúng sao? Nếu là hoàng thượng vẫn tốt, làm sao lại ra ngoài gặp người nhu vậy?" Lưu Tân Lập nhàn nhạt liếc Liễu Tề Hình, trong lòng đối với cái vị Tướng quân đem nữ nhi đưa vào cung là coi thường, huống chi mới thời gian trước nữ nhi của ông ta còn vừa mới bị giáng chức.

      "Lưu Thượng Thư, có phải ngài quên qua tấu chương vừa rồi của ngài còn bút tích phê chuẩn của hoàng thượng đích thân viết? Chữ này mười phần lực, có thể thấy hoàng thượng có vấn đề gì." Lần này phản bác lại lời của Lưu Tân Lập, là Tả Tướng.

      "Tả Tướng đại nhân ngài nếu cũng cảm thấy hoàng thượng có việc gì, vậy chính là có việc gì." Lưu Tân Lập thấy Tả Tướng Hoa Hồng Khải mặt lộ ra vẻ vui liền nhún vai bộ dáng sao cả, đối với Lưu Tân Lập trong hậu cung cũng có nữ nhi của ông ta, cho dù là đổi thành người khác làm hoàng đế, hoàng đế mới cũng bắt giam ông ta, dù sao cho dù là ngươi tạo phản cũng cần người để quản lý quốc gia, này quan viên quản lý của quốc gia chẳng lẽ ngươi muốn tuyển từng người từ dưới lên sao? Chỉ sợ tới lúc đó quốc gia sớm diệt vong rồi.

      Thời điểm này tất nhiên cần tới ủng hộ của số lão thần.

      Tính toán của Lưu Tân Lập người ta thể biết, nhưng mà bây giờ, tất cả mọi người , dù sao có cái này có loại tính toán này chỉ có mỗi mình Lưu Tân Lập, chân chính trung thành với vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này đương nhiên phải là có, nhưng vào lúc này lại bất kì điều gì, bọn họ hơn nữa vẫn là trầm mặc nhìn những đại thần xung quanh kia hành động, sau đó bẩm báo lại với Triệu Khải Hâm thôi.

      Lí Mặc là thành viên mới của phái bảo hoàng (bảo vệ hoàng đế), sau lưng có thế gia ủng hộ, tài hoa rất tốt nên mới được Triệu Khải Hâm coi trọng, là Hình Bộ Thượng Thư. Cả người bình thường rất là trầm, nhưng bên trong lại chính trực hiếm có, Hình bộ từ khi quản lý giảm được rất nhiều án oan.

      Lí Mặc có thể coi là thành viên chắc chắn của phái bảo hoàng, tại trước mắt có đầu nhập vào nhóm của An vương và số đại thần muốn mưu phản khác, người quan trọng chân chính của phái bảo hoàng, cũng chính là những quan viên lên từ tấng lớp bình dân tụ tập tại Lý gia.

      "Lý đại nhân, chúng ta cứ như vậy nhìn hành động của những người đó sao?" chuyện là Hộ Bộ Thị Lang Hứa Hữu Trọng, Hộ bộ thượng thư là con em thế gia.

      "Hứa đại nhân việc chúng ta có thể làm hiên nay là quan sát bọn họ, đem hành động của bọn họ cẩn thận thu thập lại rồi bẩm báo lên hoàng thượng, nếu ngươi nghĩ chúng ta có thể làm gì? Chúng ta cũng phải con em thế gia như những người này, chúng ta được hành động cũng may, cũng ai biết thủ hạ của chúng ta có thể bị những người đó thu mua hay , hành động đến lúc đó. . . . . ." Lần này chuyện là Lại Bộ Thị Lang, Chương Trác Nguyên.

      "Cũng đúng, chúng ta thể hành động." Mọi người gật đầu, đối với lời của Chương Trác nguyên cũng rất hiểu.

      Bên trong biệt viện, trong vòng ba ngày có thêm ai mắc bệnh dịch, Triệu Khải Hâm cơ hồ cho là mình suy đoán sai lầm, An vương cũng có đưa những người khác vào cung, đồng thời cung nhân giữ cửa cũng buông lỏng tâm tình, cho là bệnh dịch này được khống chế triệt để, lại nghĩ rằng vào ba ngày sau, cũng là lúc những lời đồn đãi tràn ngập Kinh Thành, đột nhiên có cung nhân bởi vì bệnh dịch ngã xuống.

      Mà cung nhân kia ngã xuống lại giống như mở màn, lần lượt có người ngã xuống theo.

      Hơn nữa điều khiến trong lòng Triệu Khải Hâm lửa giận sôi trào chính là, người phái ra ngoài mua thuốc qua ba ngày vẫn chưa có mang thuốc quay về, chỉ là mỗi ngày đều có phái người đưa tin về, khiến Triệu Khải Hâm xác định người nọ có việc gì.

      Hơn nữa Triệu Khải Hâm nhận được tin tức, tất cả những thành trấn lân cận, loại dược liệu còn thiếu? Tất cả đều bán xong?

      Hơn nữa từ đầu đến cuối. Triệu Khải Hâm rất ràng nhất định là nhóm người phái bị người của An vương phát , Triệu Khải Hâm rất hoài nghi, ám vệ của mình có phải cũng bị người của An vương thâm nhập vào rồi hay .

      Trong vườn Thúy Trúc, Triệu Khải Hâm đến khiến Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất là kinh ngạc.

      "Hoàng thượng ngài vì sao lại tới? bị lây bệnh dịch đó."

      Triệu Khải Hâm thấy vẻ mặt Trương Vân Nguyệt tiều tụy, trong lòng khỏi lo lắng, "Ái phi cũng phải tự chăm sóc mình tốt, dù sao nếu lây bệnh dịch chỉ sợ ngươi mới gặp nguy hiểm nhất."

      Trương Vân Nguyệt nghe Triệu Khải Hâm như vậy, khỏi nhìn bảo bảo giường."Bảo bảo còn nằm ở giường, bây giờ hôn mê, thần thiếp làm sao có thể an tâm nghỉ ngơi? Thần thiếp nghe bên ngoài có người liên tục bị lây nhiễm? Hoàng thượng cũng phải chú ý bản thân, gần đây thời tiết tốt, hoàng thượng có thể cho người đem chăn ra sân phơi, cũng cần chú ý tiêu độc trong phòng."

      "Trẫm biết." Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt mới chỉ với mình vài câu liền lại đem chú ý chuyển đến người của nhi tử, tâm tình có chút phức tạp.

      Trong điện nhất thời an tĩnh lại, chỉ có tiếng hít thở của ba người, cũng biết trải qua bao lâu, Trương Vân Nguyệt nhìn đồng hồ báo thức đặt ở đầu giường (đừng hỏi đồng hồ báo thức xuất từ khi nào, cái này có căn cứ nha), thấy phía chỉ ba giờ, đến lúc nhi tử uống thuốc rồi.

      Xoay người lại phát người vốn cho là rời vẫn còn ở đó

      "Hoàng thượng, ngài thế nào còn chưa có rời ?" Cũng qua hơn giờ rồi, hoàng thượng rất rãnh rỗi sao? Hành động của An vương có khả năng chỉ có chút như vậy? Nhưng sao bộ dạng của hoàng thượng chút lo lắng cũng thấy?

      "Thế nào? Ngươi rất muốn ta ở đây sao?" Triệu Khải Hâm cũng còn có phát lúc này qua hơn giờ, mới vừa rồi vốn là chuẩn bị , cũng chỉ là bởi vì nhớ tới ít chuyện nhất thời mải suy nghĩ nên quên mất phải rời thôi.

      . . . . . . Trương Vân Nguyệt dùng loại ánh mắt vô cùng quỷ dị nhìn Triệu Khải Hâm, tại là lúc nào rồi, vẫn còn có tâm tình trêu chọc?

      "Khụ khụ, trẫm suy nghĩ vài chuyện." Có lẽ ánh mắt của Trương Vân Nguyệt mang theo ý khiển trách quá mức ràng, Triệu Khải Hâm khỏi giải thích câu.

      "A, hoàng thượng hay là thư phòng , dù sao đây cũng là bệnh dịch." ra Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất kì quái, thế nào mà hai tổng quản theo bên cạnh hoàng thượng lúc này đều tới ngăn cản Triệu Khải Hâm đây?

      Bệnh dịch tính lây lan rất mạnh, tại mặc dù là mùa đông, khiến cho bệnh dịch giống như ngày hạ vừa xuất là có thể truyền khắp thành trấn, nhưng cũng thể nào khiến bọn người Vương Kỳ yên tâm để Triệu Khải Hâm ở trong gian phòng này nghỉ ngơi giờ.

      Triệu Khải Hâm trong đầu còn suy nghĩ vài chuyện, cũng có chú ý tới vẻ mặt hồ nghi của Trương Vân Nguyệt.

      "Hoàng thượng ngài nên rời , thân thể của ngài quan trọng hơn, tiếp tục lưu lại nơi này, tốt." Trương Vân Nguyệt cảm thấy nhất định phải khuyên Triệu Khải Hâm rời , dù sao nếu như bởi vì ở chỗ này của Trương Vân Nguyệt quá lâu mà bị lây bệnh dịch khiến tính mạng bị nguy hiểm, nàng và nhi tử của nàng chỉ sợ cũng có kết quả gì tốt.

      "Nương nương, thuốc tới rồi." Cúc Hoa bưng thuốc vào.

      " phải còn thiếu vị thuốc kia chưa mang về sao?" Triệu Khải Hâm nghi ngờ hỏi.

      "Thuốc này. . . . . ." Trương Vân Nguyệt chuẩn bị thuốc này chỉ là để dùng cho bảo bảo duy trì thân thể, đợi dược liệu có thể trị bệnh tận gốc cho được mang về. Nhưng nghĩ Hà thái y từ bên ngoài đột nhiên vọt vào, "Choang?" tiếng đánh rớt bắt thuốc tay Cúc Hoa.

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 85: ……
      Biến cố đột nhiên xảy ra, những người trong gian phòng đều phản ứng kịp.

      Cúc Hoa chỉ ngây ngốc nhìn bát thuốc rơi đất, trong lòng đột nhiên cảm thấy vô cùng sợ hãi, chẳng lẽ thuốc kia có vấn đề?

      "Hà thái y xảy ra chuyện gì? Trương Vân Nguyệt tỉnh táo kêu Cúc Hoa đứng lên dọn dẹp chén thuốc dưới đất, nàng tin tưởng Cúc Hoa phản bội nàng.

      "Thuốc này bị người đánh tráo rồi" Hà thái y cau mày , vốn là mấy thái y bọn họ mở cuộc thảo luận sau đó chuẩn bị kê ra đơn thuốc cường thân ( đơn giản là thuốc bổ cho thân thể) để duy trì sức lực thân thể cho nhị hoàng tử, nhưng tại thuốc này, mặc dù cũng là điều dưỡng thân thể nhưng lại tăng thêm Nhân Tham.

      Nhân Tham là thứ cũng phải là tùy tiện có thể ăn, người khỏe mạnh ăn vào chính là cường thân kiện thể (thân thể cường tráng), thân thể quá mức yếu đuối chính là hư nhược thể tiếp nhận, càng ăn thân thể càng yếu .

      "Cái gì? Thuốc bị đánh tráo rồi hả?", Trương Vân Nguyệt kêu lên khiến Cúc Hoa quỳ mặt đất cũng là lập tức ưỡn thẳng lưng, kinh hãi nhìn Hà thái y.

      "Hà thái y ràng" Triệu Khải Hâm cau mày. Đây là ý gì? Thời điểm này rồi mà vẫn còn có người tay máy chân tay vào dược vật sao?

      "Hoàng thượng thuốc này bỏ thêm Nhân Tham, tại thân thể nhị hoàng tử thể chịu được tác dụng của Nhân Tham" Hà thái y thành , trong lòng cảm khái, đám nương nương hậu cung này yên, tính mệnh cũng sắp gặp nguy hiểm rồi. Còn vào lúc này tính toán người khác, sao nghĩ cách mà bảo vệ tính mạng của mình ?

      "Cúc Hoa ai tiếp xúc qua với thuốc này?" Trương Vân Nguyệt nhìn Cúc Hoa mà cảm thấy hồi kinh hãi. Nếu phải vừa rồi Hà thái y tới, nàng cũng biết thuốc này có vấn đề, hơn nữa khiến Trương Vân Nguyệt càng thể nhịn được là, theo như Hà thái y trong thuốc này bị bỏ thêm Nhân Tham. Nhân Tham mùi rất nặng, điểm nay ai cũng biết, nhưng nàng thế nhưng hoàn toàn có ngửi thấy được mùi của Nhân Tham?

      Ngũ quan của nàng vốn rất nhạy, luôn có thể ngửi thấy được mùi vị mà người khác thấy, nhưng là bây giờ nàng lại hoàn toàn ngửi thấy gì mà Hà thái y ở ngoài điện lại có thể ngửi thấy, đây là tình huống gì?

      "Tại sao ta có ngửi thấy mùi Nhân Tham?", Trương Vân Nguyệt hồ nghi hỏi.

      Trương Vân Nguyệt vừa hỏi vấn đề này, những người bên cạnh cùng nhau nhìn nàng mặt lộ vẻ khiếp sợ che dấu được. Trương Vân Nguyệt đột nhiên hiểu ra cái gì đó.

      "Đưa cái túi thơm kia đây, Trương Vân Nguyệt sắc mặt khó coi nhìn Cúc Hoa.

      "Nương nương" túi thơm đây, Cúc Hoa đem túi thơm đưa cho Trương Vân Nguyệt.

      "Có mùi gì?, Trương Vân Nguyệt phát mình hoàn toàn ngửi thấy bất kì mùi vị gì.

      "Nương nương ngài sao có thể ngửi thấy gì?, Cúc Hoa vừa nghe Trương Vân Nguyệt hỏi, cũng biết nương nương nhà mình xảy ra vấn đề?

      "Đây là chuyện gì xảy ra? Hà thái y mau xem cho Thuần sung viện", Triệu Khải Hâm nhíu mày, ngờ chuyện bệnh dịch còn chưa có giải quyết, Trương Vân Nguyệt lại có vấn đề.

      "Dạ" Hà thái y hiểu Trương Vân Nguyệt là trúng độc rồi. tại Trương Vân Nguyệt mọi thứ đều tốt, chỉ có khứu giác có vấn đề, tình trạng này thể nào là do ngã bệnh mà bị, chỉ có trúng độc mới xuất tình huống như thế.

      Hà thái y bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt xong kính cẩn : "Nương nương trúng độc. ba ngày rồi."

      "Ba ngày?" hai người Triệu Khải Hâm và Trương Vân Nguyệt liếc mắt nhìn nhau, như vậy phải là ngày bảo bảo phát tác bệnh dịch cũng ngày đó nàng trúng độc rồi sao? Là ai? Lại nắm bắt được cơ hội ngày đó hạ độc nàng?

      "Độc này cụ thể có tác dụng gì?" Trương Vân Nguyệt bình tĩnh hỏi Hà thái y, nàng trừ lỗ mũi ngửi thấy mùi vị gì ra người những chỗ khác cũng có cảm giác thoải mái, điều nàng muốn biết lúc này chính là độc này rốt cuộc có tác dụng gì.

      "Từ mới bắt đầu mất ngũ giác (năm giác quan đều mất tác dụng) càng về sau mất cảm giác (xúc giác)" đến cuối cùng trở thành Hoạt Tử Nhân (Bản dịch ghi là:người vô dụng, người đần độn, nhưng ta nghĩ trong trường hợp này là dần mất cảm giác mà tiến vào tử vong), Hà thái y tỉnh táo .

      "Xuýt!" Triệu Khải Hâm hít vào ngụm khí lạnh, cõi đời này lại có loại độc dược ác độc như vậy? Đây phải là làm cho bản thân người ta chết dần sao?

      "Có thuốc giải ?" trong lòng Trương Vân Nguyệt chợt động, nàng nghĩ tới loại độc này rất độc, nhưng ngờ tới lại độc đến mức đó, nàng là người chết qua lần, nàng muốn lại chết lần nữa, lại còn chết theo cái cách đó tự mình từng bước từng bước tiến tới gần cái chết.

      "Có, chỉ là thuốc giải rất khó lấy được", Hà thái y khẳng định "Loại độc dược này cũng phải là loại khó giải vì vậy mới có người kiên trì vẫn kiên trì tìm kiếm cho đến lúc chết…."

      Thuốc giải nhất định là có, đáng tiếc có thể có duyên gặp được thuốc giải hay cũng là biết .

      Trương Vân Nguyệt sau khi nghe đến có thuốc giải mới thở phào nhõm: "Thuốc giải khó tìm tới mức nào?"

      "Luyện chế độc cũng có nghĩa là có giải dược" Hà thái y mặc dù muốn , nhưng là vì tương lai tội gánh nổi, nên ông ta vẫn đành .

      Hai người Triệu Khải Hâm và Trương Vân Nguyệt cùng trầm mặc, lời này của Hà thái y coi như là đánh tan ý định tìm người hạ độc rồi tìm tới người luyện độc để lấy thuốc giải của bọn họ.

      "Hà thái y biết cách điều chế thuốc giải sao?" Trương Vân Nguyệt cảm thấy chuyện thể nào hoàn toàn có hướng ra, có thuốc giải khẳng định phải vấn đề về phương thuốc mà là vấn đề về dược liệu để điều chế.

      "Thiên Sơn tuyết liên ngàn năm phối hợp với mật của Ngư Long dưới biển sâu", Hà thái y chép chép miệng ra thành phần quan trọng nhất của thuốc giải. Thiên Sơn tuyết liên ngàn năm còn có thể có người may mắn lấy được, nhưng mật Ngư Long dưới biển sâu chỉ có người có duyên lại có tài năng mới có thể lấy được, ít nhất trăm ngàn năm qua cũng chưa có người gặp qua Ngư Long dưới biển sâu.

      "Có thể Ngư Long biển sâu hầu như chỉ tồn tại trong truyền thuyết,chỉ là mật của con Ngư Long này sau khi rời khỏi thân thể Ngư Long có thể giữ được mấy trăm năm bị hỏng, cho nên người trong thiên hạ này vẫn tin tưởng vào tồn tại của Ngư Long, dù sao mật của Ngư Long này có thời điểm cũng thấy.

      Nhưng bất hạnh chính là Thiên Sơn tuyết liên ngàn năm vào mười năm trước dùng để tiên hoàng bồi bổ thân thể. Mật Ngư Long lần cuối cùng xuất là khoảng hơn trăm năm trước do Hoàng đế tiền triều sử dụng. . . . .

      Vì vậy vấn đề chính là hai món đồ này bây giờ thể tìm được rồi"

      Trương Vân Nguyệt nghe xong Hà thái sắc mặt liền vô cùng vặn vẹo.

      "Hà thái y" tìm toàn bộ thái y của Thái y viện tới đây.

      ". . . . . . , " Trương Vân Nguyệt nghi ngờ nhìn Triệu Khải Hâm, nàng cũng nghĩ đến Triệu Khải Hâm vì nàng Lao Sư Động Chúng (điều động lớn về nhân lực) phải Trương Vân Nguyệt coi trọng bản thân, mà là nàng tự biết rất , mình trong lòng Triệu Khải Hâm có lẽ cũng có vị trí nào đó, nhưng địa vị này tuyệt đối cao, hơn nữa địa vị của nàng là bởi vì nhi tử mới có, tại con trai của nàng có thể sống nổi hay còn là vấn đề, như vậy địa vị của nàng tự nhiên cũng bị lung lay theo.

      Nàng Trương Vân Nguyệt cũng phải là người thể thiếu, nữ nhân có bối cảnh như nàng, Triệu Khải Hâm nếu muốn tìm khắp thiên hạ đều thiếu. Cho nên chỉ là bản thân Triệu Khải Hâm có muốn tìm hay thôi.

      Tất cả thái y cùng nhau tụ tập bên trong phòng chính tại vườn Thúy Trúc, nghe Hà thái y kể lại toàn bộ chuyện Trương Vân Nguyệt trúng độc xong, nhất thời nhịn được cảm khái "Thời buổi này cũng là rối loạn a?"

      "Hoàng thượng" các thái y đến rồi.

      " đời này có rất nhiều độc dược", Triệu Khải Hâm nhìn những thái y kia, dùng câu trần thuật để như vậy.

      "Dạ" kỳ độc có mười loại, Cổ ngự y - thái ý trong Thái Y Viện đặc biệt từng chuẩn bệnh cho nhiều đời hoàng đế vuốt râu, híp mắt .

      "Thiết nghĩ Cổ khanh gia cũng biết những thứ kỳ độc này rất khó lấy được thuốc giải, biết nếu là trẫm trúng trong những loại kì độc này, các vị khanh gia liệu có khả năng giải độc cho trẫm hay ? Triệu Khải Hâm nhàn nhạt nhìn các vị thái y.

      Trương Vân Nguyệt chỉ là sinh cho hoàng tử khỏe mạnh thôi, trong hậu cung xuất ra nhiều kỳ độc ở người của nàng như vậy, nếu ngày nào đó những nữ nhân kia có người trong lòng mà bọn họ ủng hộ, muốn vị hoàng đế như tiếp tục ngồi ngai vàng, vậy tính mệnh của vị hoàng đế như còn giữ được sao?

      Triệu Khải Hâm khiến những thái y kia ngẩn người, họ hiểu hoàng thượng là ám chỉ tình huống loại độc mà Thuần sung viện trúng phải bị hạ lên người hoàng thượng.

      Nghĩ đến Thuần sung viện thế nhưng vô tri vô giác trúng độc, mọi người lại cảm thấy Hoàng đế có phản ứng như vậy cũng là rất bình thường.

      "Hoàng thượng, mười loại độc này muốn có thuốc giải đúng là rất khó, loại độc mà Thuần sung viện trúng phải chính là loại có tốc độ phát tác chậm nhất - Hoàng Tuyền Lộ (Hụ: là đường xuống hoàng tuyền- nghe tên ngán). Khiến cho người ta từ từ tiến dần đến chết.

      Những thứ kỳ độc khác đều là ăn vào lập tức phát tác, mặt khác chín loại kỳ độc còn lại nay có người nào có thể điều chế ra. Hơn nữa phương thuốc bị thất truyền. Cách điều chế Hoàng Tuyền Lộ khá đơn giản, đối với tuổi của dược liệu cầu cao, chỉ là năm càng ngắn thời gian phát tác càng nhanh, tuổi của nguyên liệu điều chế thuốc giải cũng càng ngắn.

      "Ngươi bảo đảm chín loại kì độc kia xuất lại rồi chứ? Triệu Khải Hâm rất hoài nghi nhìn Cổ ngự y, cũng tin tưởng rằng các loại kì độc kia có thể biến mất khỏi thế gian.

      "Hoàng thượng có chỗ biết, trong mười loại kỳ độc, ngoại trừ Hoàng Tuyền Lộ, chín loại kỳ độc kia cầu tuổi của dược liệu đều phải vài trăm năm trở lên, dược liệu trong vòng trăm năm đều luyện ra độc có gì đặc biệt. Hơn nữa phương thuốc cũng thất truyền. Ngược lại Hoàng Tuyền Lộ bởi vì cầu về tuổi của dược liệu nên vẫn còn được lưu truyền" Cổ ngự y chắc chắn, đối với chuyện này ông rất khẳng định, nhắc tới chuyện này Cổ ngự y tin tưởng tất cả người học y cũng rất chú ý tới trăm năm trước.

      Thời gian đó trong thiên địa tuổi của dược liệu hình như cũng rất cao, cho nên lúc đó có rất nhiều phương thuốc mà cho đến nay đều thể dùng.

      Giống như phương thuốc điều chế chín loại kì độc này vốn là tùy tiện loại dược liệu đều là trăm năm tuổi, dược liệu chính có khi còn là ngàn năm, phương thuốc như vậy đừng luyện chế được thuốc pha chế sẵn. Dược liệu ngàn năm muốn tìm rất là khó khăn.

      Triệu Khải Hâm nghe Cổ ngự y giải thích lại thấy những thái y khác cũng gật đầu đồng ý với lời giải tích của Cổ ngự y, lúc này mới coi như là an tâm lại. Nếu là động chút lại xuất loại độc dược khó tìm được thuốc giải, cái mệnh của hoàng đế như chỉ sợ cũng giữ được an toàn rồi.

      "Cổ ngự y vậy đối với độc người Thuần sung viện giải thích

      "Hoàng thượng độc dược người Thuần sung viện mặc dù là Hoàng Tuyền Lộ, nhưng dược tính Hoàng Tuyền Lộ này cũng giảm mấy phần, theo như thời gian ba ngày mới phát tác chỉ cần Tuyết liên mười năm tuổi trở lên là được" Cổ ngự y suy nghĩ chút .

      "Hả? Chỉ cần Tuyết liên mười năm tuổi là có thể?" ánh mắt Triệu Khải Hâm sáng lên" Tuyết Liên trăm năm cũng có, nhưng mười năm cũng có mấy đóa, như vậy thuốc giải cho Trương Vân Nguyệt ít nhất thành công nửa.

      "Dạ" hơn nữa vốn là mật Ngư Long biển sâu cũng có thể đổi, chỉ là rốt cuộc có thể đổi thành cái gi, vi thần vẫn thể xác định, phải xem qua mạch tượng của Thuần sung viện xong rồi mới có thể kết luận." Cổ ngự y nghiêm túc .


      Chương 86: …….

      " khi như vậy còn do dự cái gì? Những người khác ở chỗ này chờ, Cúc Hoa mang Cổ ngự y vào bắt mạch cho chủ tử các ngươi." Triệu Khải Hâm chút nghĩ ngợi .

      Cổ ngự y theo sau lưng Cúc Hoa vào nội thất, vốn là tại nội thất Trương Vân Nguyệt có nghe lời phía bên ngoài, tự nhiên biết Cổ ngự y vào muốn làm cái gì, chuẩn bị xong, chờ Cổ ngự y bắt mạch cho mình.

      Cổ ngự y nghiêm túc bắt mạch cho Trương Vân Nguyệt, phát mạch tượng của Trương Vân Nguyệt có chút kỳ lạ, mặc dù là mạch tượng độc, nhưng hình như độc này cũng sâu, hơn nữa độc này phát tác nhanh, hình như vẫn cùng thể chất của nàng có quan hệ?

      Nếu theo kết luận ông bắt mạch được, độc này thuộc niên đại ít nhất cũng là trăm năm, nhưng theo biểu ra của Trương Vân Nguyệt, quả loại này có chừng mười năm.

      "Mach tượng của Thuần sung viện nương nương hình như có chút kỳ lạ, thể chất của ngài hình như có chút đặc biệt?" Cổ ngự y nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi.

      "Cổ ngự y đúng lắm, thời điểm ta mang thai đứa , Đặng thái y có qua mạch tượng kỳ lạ." Trương Vân Nguyệt gật đầu, chẳng lẽ thể chất mình kỳ lạ để cho ông ta đối với độc dược phát được vấn đề hay sao?

      "Như thế sai lầm rồi, chỉ là ra khiến vi thần có ghi khó làm." Cổ ngự y cau mày .

      "Ngự y đại nhân, chủ tử nhà ta thế nào? Chẳng lẽ độc dược ở trong cơ thể chủ tử nhà ta xuất biến dị hay sao?" Cúc Hoa vừa nghe Cổ ngự y trong lòng liền sợ, thể chất này có chút khác thường, trước họ còn rất vui mừng, bởi vì thể chất, mạch tượng vì nguyên nhân mang thai có dễ dàng hiển lộ ra như vậy, giúp cho chủ tử nhà mình tránh thoát ba tháng lúc đầu.

      Hôm nay lại. . . . . .

      "Đúng là phát sanh biến hóa, nhưng cũng là chuyện tốt." Cổ ngự y lại nghiêm túc cho rằng mạch tượng của Trương Vân Nguyệt, phát thuốc độc này mặc dù xảy ra vừa, nhưng là độc họ ràng so vi mình hiểu biết đến rất nhiều, đây tuyệt đối là chuyện tốt.

      "Chuyện tốt?" Trương Vân Nguyệt nhấn mạnh lời của Cổ ngự y, "Tự lành rồi hả ?"

      "Nương nương tự mình biết thể chất của mình là xảy ra chuyện gì?" Cổ ngự y vừa nghe Trương Vân Nguyệt ánh mắt sáng lên, nhìn Trương Vân Nguyệt .

      Trương Vân Nguyệt vội vàng lắc đầu, thể chất cái gì, nàng cũng phải là thầy thuốc, làm sao có thể biết? Chẳng qua là căn cứ theo lời suy đoán của Cổ ngự y mà thôi, trước kia, qua tiểu thuyết ít chuyện như vậy, cũng phải là chưa từng tới, bên trong tiểu thuyết huyền ảo so đây chuyện càng huyễn hoặc đều có phải.

      "A, như thế vi thần nghĩ tới mấy ngày nữa." Cổ ngự y suy nghĩ chút , ông ta nghĩ xác định cái thân thể của Trương Vân Nguyệt đối với độc này năng lực tự lành mạnh bao nhiêu, nếu là đủ mạnh, thuốc giải của ông ta luyện chế liền đơn giản nhiều, chỉ cần thân thể phụ trợ cái tự động trị liệu độc là tốt.

      Loại thể chất này trong lịch sử cũng phải là chưa từng có, người trong thiên hạ ngìn ngìn vạn, có kia hai người được trời cao chiếu cố cũng phải là có khả năng.

      Trương Vân Nguyệt thấy vẻ mặt Cổ ngự y như có điều suy nghĩ, trong lòng có chút bận tâm.

      "Cổ ngự y, thể chất ta đây có quan hệ sao?" Trong lòng Trương Vân Nguyệt đối với mình sau khi thần kỳ xuyên qua, thể chất là rất hài lòng, nhưng là nàng cũng lo lắng cho mình bị làm thành khác loài, cũng may bây giờ là cổ đại, có sở nghiên cứu...

      Ta vân là hoa. Ở Trương Vân Nguyệt, bị thiêu chết cũng so với bị nghiên cứu mạnh hơn nhiều. . . . . .

      " có ảnh hưởng quá lớn, ảnh hưởng mạnh tượng bệnh chứng. Mang thai tính là ngã bệnh." Cổ ngự y cho Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt nghe Cổ ngự y , khóe miệng co quắp chút, vậy cũng là loại lo lắng hả? Dù sao nữ nhân hậu viện sau khi mang thai, rất nhiều cũng cố ý nghĩ biện pháp giấu giếm lúc mang thai, luôn nghĩ kéo dài qua ba tháng, nàng căn bản liền cần suy nghĩ nhiều biện pháp, trực tiếp liền giấu giếm qua.

      "Đa tạ Cổ ngự y." Trương Vân Nguyệt sai Cúc Hoa đưa Cổ ngự y , trong lòng thở phào nhõm, như vậy nàng cũng chưa có nguy hiểm tánh mạng rồi, như vậy nàng có thể bồi con trai của mình thời gian rất dài rồi.

      Sau khi sinh mạng có nguy hiểm, Trương Vân Nguyệt rốt cuộc nhớ tới mình muốn tra chuyện độc là thế nào rồi.

      "Cúc Hoa, ngươi gọi hai vị ma ma khác."

      "Vâng" Cúc Hoa trong lòng nghi ngờ chủ tử nhà mình lúc này tìm hai vị ma ma làm cái gì?

      "Nương nương, ngài tìm chúng ta?" Ngọc ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt, trong lòng đại khái có thể nghĩ đến nàng là muốn làm cái gì, đoán chừng là muốn chuẩn bị tra chuyện độc rồi.

      "Ba vị ma ma là rất có thể năng lực, điểm này ta tin tưởng, chỉ là tại ta bị hạ độc rồi, ta muốn hỏi ba vị ma ma có phát hay chuyện gì khả nghi?" Trương Vân Nguyệt nhìn ba vị ma ma, trong cung người của nàng quá ít, cung nhân trong Dao Hoa cung của nàng nhiều nhất làm cho các nàng nghe lời là rất mỉa mai, khiến những thứ kia phải trước đó an bài đinh phản bội chính mình, ngược lại có phát triển ra tâm phúc gì.

      "Nương nương, có bất kỳ chỗ khả nghi nào." Ngọc ma ma cùng Lý Ma Ma ba người liếc mắt nhìn nhau, rất khẳng định .

      Đối với bản thân ba người, sức quan sát mà họ còn rất tin tưởng, nhưng họ quả có phát nơi nào có cái gì khác thường, vậy bày tỏ, thủ đoạn người kia so ba người các nàng cao hơn.

      "Như vậy sao? Ba vị ma ma cảm thấy là thủ đoạn đối phương cao hay là có cái gì ba vị ma ma có chú ý tới hay sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn ba vị ma ma, điểm này nàng phải xác nhận, nếu là thủ đoạn đối phương cao, như vậy về sau bên cạnh con trai của mình ít nhất phải lưu lại ba người coi chừng.

      "Này. . . . . ." Ba ma ma cũng trầm mặc, rốt cuộc là loại tình huống như thế nào bọn họ cũng thể đảm bảo được.

      "Chủ tử, Quý Phi nương nương tới."

      "Quý Phi? Đến vào lúc này sao?" Trương Vân Nguyệt nghe được ngoài cửa bẩm báo có chút kinh ngạc, vào thời điểm này phải nên tránh chi e còn kịp sao? Thế nào gấp gáp tới vườn Thúy Trúc rồi hả ?

      "Nương nương có muốn gặp hay ?" Xuân Hoa ở ngoài cửa hỏi, chủ tử nhà mình mấy ngày nay vẫn canh giữ ở bên cạnh nhị hoàng tử, liền ăn cơm cũng rời phòng, hoàng thượng tới nhưng mà cũng chỉ là từ nội thất ra ngoài chút lại tiến vào, tại Quý Phi nương nương tới, chủ tử nhà mình muốn ở tại nội thất chiêu đãi?

      "Hoàng thượng vẫn còn ở?" Trương Vân Nguyệt nhìn Xuân Hoa, nàng mới vừa có nghe được thanh hoàng thượng rời , nhưng ràng bên ngoài cũng có giọng của hoàng thượng.

      "Hoàng thượng đại sảnh, tại Quý Phi nương nương bái kiến hoàng thượng." Xuân Hoa đối với Quý Phi tới bên này gặp hoàng thượng bày tỏ rất bất mãn, hoàng thượng khó được tới lần, Quý Phi liền tới cửa, là ghét.

      "A, vậy ta cũng cần ra ngoài, đây là muốn gặp hoàng thượng mà tới." Trương Vân Nguyệt chợt hiểu, a, Quý Phi có việc gì tới vườn Thúy Trúc này của nàng làm cái gì? tại đây chính là khu lây bệnh dịch trọng điểm nhất?

      "Bịch?"

      "Bên ngoài xảy ra chuyện gì?"

      "Chủ tử, là tiểu Hi Tử té xỉu." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ vườn Thúy Trúc của mình là trọng điểm lây bệnh dịch, bên ngoài liền truyền đến tin tức nội thất té xỉu, khéo miệng Trương Vân Nguyệt cứng đờ, cần quạ đen như vậy?

      Ở Trương Vân Nguyệt yên lặng nhạo báng chính mình là câu, đau khổ nghĩ tới.

      "Chủ tử, ngài có việc gì?" Cúc Hoa thấy chủ tử nhà mình đột nhiên ngây ngẩn, cho là nàng lo lắng nhị hoàng tử, khỏi lên tiếng muốn dời suy nghĩ của nàng.

      " có việc gì, người bên ngoài chú ý chút, cẩn thận chăm sóc chút những người dính vào bệnh dịch." Trương Vân Nguyệt phân phó câu, cũng còn nhiều lời, như vậy ba ngày qua, phải biết xử lý người biết, nàng cũng cần nhiều phân phó cái gì.

      "Biết, nương nương ngài đừng quá lo lắng, nhị hoàng tử điện hạ người hiền có trời phù hộ, có việc gì." Xuân Hoa cũng an ủi câu, gần đây lòng Xuân Hoa cùng Cúc Hoa hai người cung nữ cùng bảo bảo tiếp xúc nhiều nhất, chỉ là hai người vận khí tệ, những người bên ngoài trốn tránh muốn vào gian phòng kia, ngược lại có nhiều người dính vào bệnh dịch, hai người bọn họ ngược lại chút chuyện cũng có.

      "Đúng vậy nương nương, ngài đừng quá lo lắng, ngài nếu đem thân thể mình cho mệt mỏi suy sụp, nhị hoàng tử điện hạ sau khi tỉnh lại đau lòng." Cúc Hoa cũng theo an ủi.

      Trương Vân Nguyệt quay đầu lại nhìn hai cung nữ cùng mặt mũi lo lắng của ba ma ma, trong lòng thở dài: "Ta sao, các ngươi cần lo lắng, đứa bé còn chưa có tỉnh lại đấy."

      Năm người nghe Trương Vân Nguyệt chỉ có có yên tâm, ngược lại càng thêm lo lắng, lần trước bảo bảo rơi xuống nước, Trương Vân Nguyệt phản ứng có thể chính là lại để lại ký ức hãy còn mới mẻ cho năm người. Chỉ là bộ dạng của Trương Vân Nguyệt cố chấp, năm người liếc mắt nhìn nhau, chỉ có thể đem sầu lo bỏ vào đáy lòng.

      ‘Nhất định phải chăm sóc tốt chủ tử, thể để cho chủ tử như lần trước như vậy, nhị hoàng tử tốt lên, chủ tử lại bệnh rồi.’

      Ở trong lòng năm người đồng thời hạ quyết tâm.

      Trương Vân Nguyệt cũng biết ý nghĩ trong lòng của năm người kia, giờ phút này Trương Vân Nguyệt cố gắng hồi tưởng chuyện tình ba ngày trước, nàng nhưng nghe , mình bị độc lúc này hay là tại ba ngày trước. Ba ngày trước con trai của mình bị vợ chồng An vương tính toán làm cho lây bệnh dịch, mình vội , cả vườn Thúy Trúc cũng đều rối ren thành đoàn.

      Phải ở nơi này ngày, có người bỏ thuốc cho nàng đó là chuyện rất có thể, thành công cũng là chuyện rất bình thường, chỉ là Trương Vân Nguyệt phát , chuyện ngày đó xảy ra trong đầu mình hình như nhớ rất ràng, ràng đến bây giờ hồi tưởng lại cũng có thể nhớ tới nét mặt của An vương phi?

      Điều này là quá quái dị rồi. Trong lòng Trương Vân Nguyệt hồ nghi từng cái liền bỏ qua rồi, có thể hồi tưởng lại ngày đó xảy ra tất cả mọi chuyện là rất tốt?

      Trương Vân Nguyệt đem chuyện xảy ra từ buổi sáng nghĩ tới buổi tối, gián tiếp sờ qua mọi người hồi tưởng vòng, lại kinh ngạc phát , những người này cũng thể nào hạ độc cho mình.

      phải họ đối với nàng có ác ý, mà là những người này người nào là tiếp xúc được với mình, như vậy làm sao có thể hạ độc được mình chứ? có thể tiếp xúc được với mình làm sao có thể hạ độc chứ?

      Mấy người Cúc Hoa thấy Trương Vân Nguyệt cau mày dáng vẻ bộ tối tăm, hiểu được lời an ủi của mình cũng có rơi vào tai chủ tử nhà mình."Ngọc ma ma, dưới tình huống có tiếp xúc lẫn nhau, có biện pháp gì có thể đem độc dược đơn độc bỏ vào người người?" Trương Vân Nguyệt đột nhiên lên tiếng khiến Cúc Hoa dọa chút.

      Ngọc ma ma theo bản năng đáp: "Có thể đem độc dược bỏ vào trong đồ ăn, y phục."

      "Y phục, ngày đó ta đổi y phục. Ăn, ta cũng chưa ăn. Nước cũng còn uống." Trương Vân Nguyệt cau mày hồi tưởng chuyện ngày đó, lúc đó nàng vội vàng nhìn nhi tử có thay quần áo hay ăn cái gì?

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :