1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 67: …….
      Bảo bảo bĩu môi bị Lý Ma Ma ôm vào Thọ Khang cung, nhìn xuyên qua bả vai Lý ma ma, cho đến khi xác định được phương hướng cửa chính Thọ Khang cung, bảo bảo mới đột nhiên : “Mẹ."

      “Nhị hoàng tử thế nào?" Lý Ma Ma cẩn thận nhìn con đường phía trước, giọng hỏi.

      “Bà nội, thích, mẫu thân?" Bảo bảo những lời này rất lưu loát còn chưa có rơi rớt từ, khiến những cung nhân dẫn đường trong lòng rất là kinh ngạc. ngờ nhị hoàng tử như lời đồn đãi thông tuệ như vậy.

      “Điện hạ thế nào lại nghĩ như vậy? Thái hậu nương nương chỉ là thích an tĩnh thích quá nhiều người quấy rầy thôi. Nếu ngài để cho chủ tử tiến vào, hoàng hậu nương nương bọn họ cũng nhất định phải tiến vào, đến lúc đó nhiều người như vậy ở trong này tới lui gay gắt, quyết liệt, thái hậu nương nương còn thế nào nghỉ ngơi chứ?" Lý ma ma ở thời điểm này trong lòng rất may mắn nghĩ tới, may là chủ tử nương nương từ liền rèn luyện nhị hoàng tử cùng người lớn giảng đạo lý, nếu đứa bé, chỉ sợ tự mình giảng đạo lý họ cũng nghe hiểu.

      Bảo bảo nghiêng đầu nghĩ lâu, lâu đến bảo bảo cũng bị Lý ma ma báo cáo trước mặt Triệu Khải Hâm, còn có phục hồi tinh thần lại.

      “Đây là thế nào?" Triệu Khải Hâm nghe được đứa con nhà mình tới, trong lòng vui mừng, cảm thấy Trương Vân Nguyệt quả nhiên biết làm người.

      Kết quả vừa ngẩng đầu lại phát ánh mắt đứa con nhà mình có chút sững sờ, trong lòng khỏi nghi ngờ đứa con nhà mình đây là thế nào?

      “Nô tỳ mới vừa lý lẽ cho Điện hạ biết, xem chừng tại Điện hạ suy tư." Lý ma ma quỳ xuống đất nghiêm túc giải thích, ban đầu nàng cũng phát , sau mỗi lần chủ tử nương nương dứt lời, nhị hoàng tử điện hạ ngẩn người, bắt đầu hầu hạ nàng cũng rất lo lắng còn muốn làm những thứ gì tới hấp dẫn lực chú ý

      Sau này vẫn là chủ tử nương nương ngăn trở mình, dùng lời của nàng chính là, con ta học giả suy tư, thể đánh đoạn.

      “Hả?" Triệu Khải Hâm nghe Lý ma ma giải thích nhíu mày, đối với cái này ý kiến bày tỏ hoài nghi, tự nhiên từ ám vệ Dao Hoa cung nhận được qua tin tức, chính mình nhi tử rất ưa thích ngẩn người.

      “Nô tỳ những lời này là , ban đầu lúc nương nương nô tỳ cũng tin, sau lại nô tỳ phát , mỗi lần nhị hoàng tử điện hạ ngẩn người, đều là lúc nương nương cho điện hạ đem chút đạo lý đứa bé thể giải thích vì sao. Hơn nữa, sau đó nhị hoàng tử còn có thể hỏi vấn đề, những thứ này mặc dù vấn đề rất dễ hiểu, nhưng là nô tỳ tin tưởng, khi trải qua suy nghĩ, đứa bé trong vòng tuổi là hỏi ra vấn đề như vậy." Lý ma ma rất khẳng định giải thích, nàng là người chăm sóc của nhị hoàng tử, nhị hoàng tử được hoàng thượng chính mắt thấy, nàng cũng là có chỗ tốt, cho nên tự nhiên bỏ qua cho nhị hoàng tử thêm điểm cơ hội ấn tượng.

      Triệu Khải Hâm nghe Lý ma ma có căn có cứ, trong lòng khỏi hoài nghi, chẳng lẽ con trai của mình so với mình hiểu càng thêm thiên tài hay sao?

      Triệu Khải Hâm ngược lại chưa có từng nghĩ tới nghiệt cái gì, nếu như người nhà khác gặp phải thứ người như thế có lẽ có hoài nghi, nhưng mà ở tại Triệu gia lại . Ở bên trong tộc phổ Triệu gia, Triệu gia trước kia từng xuất qua nhân vật thiên tài như vậy, chỉ là thiên tài trình độ giống nhau thôi.

      Nhưng đúng là có, cho nên con này có thể coi như là loại tổ tông phù hộ, gia tộc truyền thừa thôi.

      “Tốt lắm ngươi ở bên cạnh chờ đợi." Triệu Khải Hâm ôm đứa bé vào trong ngực tiếp tục coi chừng thái hậu ở giường.

      Cũng biết thời gian qua bao lâu, bị Triệu Khải Hâm ôm vào trong ngực, bảo bảo rốt cuộc có phản ứng.

      “Phụ hoàng?" Bảo bảo nghi ngờ nhìn người ôm mình, phải là bị Lý ma ma ôm sao? Tại sao thành phụ hoàng của mình ôm mình?

      “Bảo bảo suy tư ra cái gì chưa?" cười nhìn bảo bảo, tò mò bảo bảo rốt cuộc suy nghĩ những thứ gì.

      “Mẫu thân, hoàng hậu, bà nội, phụ hoàng." Bảo bảo rất nghiêm túc nhìn phụ hoàng của mình .

      Triệu Khải Hâm cau mày, phải rất ràng đứa con nhà mình là có ý gì.

      “Bảo bảo, con từ từ đem tất cả lời đều hết ra ngoài có được hay ?" Triệu Khải Hâm nhưng biết đứa con nhà mình Logic là có vấn đề, chuyện, xong chỉnh đó là càng vấn đề, đúng là nóng nảy, có thời điểm tỉnh lược rất nhiều từ ngữ thôi.

      “Dạ." Bảo bảo gật đầu.

      “Mẫu thân, muốn, vào, được. Hoàng hậu biết, cùng. Tất cả mọi người, theo vào, biết, ầm ĩ đến, bà nội, ngủ giấc."

      “Bảo bảo thông minh." Triệu Khải Hâm biết tại hoàng hậu họ nhất định vẫn còn ở bên ngoài, dù sao Thái hậu có tỉnh, tại cần họ thị nhanh dưới tình huống, tự nhiên muốn ở bên ngoài canh chừng.

      “Bà nội, bệnh?" Bảo bảo nhìn Triệu Khải Hâm lại nhìn thái hậu nằm giường ngủ mê man.

      “Đúng vậy, bà nội ngã bệnh, bảo bảo cùng phụ hoàng cùng nhau chờ bà nội tỉnh lại có được hay ?" Triệu Khải Hâm nhìn bảo bảo hỏi.

      “Dạ, bồi phụ hoàng, cùng nhau." Bảo bảo nhìn Triệu Khải Hâm .

      Bên ngoài Thọ Khang cung.

      “Thuần sung viện muội muội đúng là thủ đoạn, cái thời điểm này vẫn quên dùng nhi tử tới mời cưng chiều." Huệ phi nhìn Trương Vân Nguyệt lạnh lùng châm chọc .

      “Cận thân biết Huệ phi nương nương lời này là có ý gì, cận thân khi nào mời cưng chiều?" Trương Vân Nguyệt mặt vẻ gì, dùng đôi mắt thần sắc mang theo nghi ngờ nhìn

      “Hừ, nếu phải mời cưng chiều tốt, ngươi dẫn nhi tử tới đây làm cái gì?" Huệ phi lạnh lùng châm chọc, đối với Trương Vân Nguyệt dám làm cũng dám nhận thức, phong cách hành rất là hơn.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc chút : “Cận thân cũng chỉ là khiến hoàng nhi thay thế cận thân vào cho Thái hậu tận hiếu thôi, tại sao có thể là mời cưng chiều? Nếu Huệ phi tỷ tỷ cảm thấy đây là hành động có thể mời đến cưng chiều, sao lại để cho Đại công chúa cũng tới đây thử chút?"

      Trương Vân Nguyệt mặc dù biết Huệ phi đối đãi Đại công chúa như thế nào, này mà lại qua năm nàng vẫn luôn sống ở bên trong Dao Hoa cung, có ra cửa, nhưng là về chuyện của Huệ phi nàng vẫn tương đối chú ý, huống chi còn có trí nhớ kiếp trước về Huệ phi?

      Huệ phi bởi vì lời của Trương Vân Nguyệt mà sắc mặt cứng ngắc, nàng tuyệt đối để cho nữ nhi của mình ra ngoài mất mặt xấu hổ, coi như nàng chú ý con của mình, nhưng có Trương ma ma tại còn là biết thỉnh thoảng cùng nàng chút về chuyện Đại công chúa.

      Chính vì vậy nàng còn là biết Đại công chúa mặc dù so sánh lại nhị hoàng tử lớn hơn vài tháng, nhưng là đến bây giờ vẫn còn chuyện, đừng tận hiếu, để cho ầm ĩ đến Thái hậu này dậy nổi"

      Huệ phi nghĩ đến đây trong lòng đối với Trương Vân Nguyệt càng thêm ghen tỵ, tại sao nàng có thể sinh người con thông minh khỏe mạnh, mà nàng lại chỉ có thể sinh cái gì đó đều phải là nữ nhi? Tại sao?

      Huệ phi ghen tỵ, Trương Vân Nguyệt hiểu, hoàng hậu cùng mấy người đối với con trai của Trương Vân Nguyệt cũng là ghen tỵ, nhưng là nếu như lúc đầu họ nghĩ tới đem con trai của Trương Vân Nguyệt làm con danh nghĩa của mình, như vậy khi đến Trương Vân Nguyệt bay lên phân vị, sau cũng nữa nghĩ tới.

      Đồng thời, như hoàng hậu cùng Quý Phi và mấy người cũng là suy nghĩ hiểu chuyện, hoàng thượng để cho họ, những vị phi tử có địa vị cao dưỡng dục nhị hoàng tử.

      Quý Phi cùng mấy người bên ngoài chờ nóng lòng dứt, phải biết buổi sáng ở chỗ hoàng hậu, Trương Vân Nguyệt tình huống họ trước kia cũng phải là nghĩ tới, chỉ là thời gian đó vật kia là có vấn đề, nhưng kiểm tra vấn đề lại có vấn đề, cho nên mới an tâm dùng.

      tại, chỉ sợ phải là thành vấn đề, mà là ban đầu kiểm tra người có vấn đề.

      Ở trong Thọ Khang cung, Thái hậu vẫn hôn mê.

      “Phụ hoàng, bảo bảo, đọc thuộc lòng, bà nội nghe?" Bảo bảo thấy Thái hậu nằm giường vẫn nhúc nhích, nghiêng đầu hỏi phụ hoàng của mình.

      “Tốt." Triệu Khải Hâm cúi đầu nhìn con trai trong lòng ngực mình ngây thơ, mặt mũi nhu hòa, thản nhiên .

      Bảo bảo lấy được cho phép của phụ hoàng bắt đầu đọc thuộc lòng, đầu tiên là Tam Tự kinh, làm xong Tam Tự kinh ba chữ gồm ba chữ cái cõng lên tới ngược lại càng thêm nhõm.

      Tẩm điện, bên trong quanh quẩn tiếng đọc sách non nớt, nét mặt bảo bảo rất nghiêm túc rất nghiêm túc, giống như làm việc là người trang nghiêm nhất.

      Triệu Khải Hâm nghe đứa con nhà mình lưu loát đem Tam Tự kinh học thuộc lòng, trong lòng vui mừng. Nghĩ đến ban đầu mình học lúc này Tam Tự kinh là mẫu hậu của mình tự tay dạy, thời gian đó mình chép lại, nhớ nhất chính là tiếng đọc sách dịu dàng của mẫu hậu, còn có mỗi lúc là nụ cười trân thành tha thiết đối với mình.

      Những thứ này cho là quên, nhưng hôm nay thấy nhi tử đọc thuộc sách lại đột nhiên nghĩ tới.

      “Ma ma ngươi , mẫu thân có phải hay tịch mịch?" Triệu Khải Hâm đột nhiên hỏi.

      “Hoàng thượng, thái hậu nương nương cảm thấy cuộc sống bây giờ rất tốt." Bạch ma ma kính cẩn , nàng là lão nhân hầu hạ Thái hậu, tự nhiên biết Thái hậu nghĩ muốn cái gì chính là cuộc sống.

      Thời gia lại qua giờ, bây giờ là bốn giờ chiều rồi.

      “Hoàng thượng, ngài hay là xử lý triều chánh, Thái hậu bên này có tụi nô tỳ coi chừng là tốt, ngài vẫn thủ tại chỗ này chỉ sợ muốn làm trễ nãi triều chánh rồi." Bạch ma ma nhìn hoàng thượng, trong lòng có chút lo lắng hỏi, mặc dù hoàng thượng canh giữ ở bên cạnhThái hậu như vậy, để cho nàng vui mừng, dù sao điều này trong lòng hoàng thượng là để ý Thái hậu .

      Nhưng là bây giờ triều chánh còn có ổn định, đến hoàng thượng có thể coi thường tình hình, hoàng thượng bây giờ tình khẳng định rất nhiều, nếu như vì Thái hậu ngã bệnh mà ảnh hưởng cục diện chính trị hoàng thượng vất vả tranh thủ được, chỉ sợ Thái hậu sau khi tỉnh lại rất khổ sở .

      “Trẫm chờ mẫu hậu tỉnh lại, chuyện triều chánh trẫm xử lý tốt, bởi vì mẫu hậu làm trễ nãi, khiến mẫu hậu trong lòng thoải mái." Triệu Khải Hâm biết Bạch ma ma lo lắng cái gì, trấn an , nếu như , Hoàng đế để xuống triều chính, buổi chiều khiến các thần tử đoạt quyền lợi trong tay , vậy vị hoàng đế này cũng cần tiếp tục làm nữa.

      “Hoàng thượng, hoàng hậu nương nương tới hỏi cho mọi người trở về có được hay ? Giờ phút này bên ngoài Thọ Khang cung tuyết rơi." Vương Kỳ từ ngoài cửa vào, nếu như bây giờ là mùa hè đoán chừng phía ngoài, đám nương nương rất thích tính đứng bên ngoài bày tỏ chút hiếu tâm, nhưng hôm nay là mùa đông, đoán chừng đợi tiếp nữa bên ngoài những đám nương nương này phải biến thành tượng đá.

      Có thể kiên trì được ba giờ, lúc Vương Kỳ tới đây, đám nương nương rất dậy nổi.

      “Làm cho các nàng trở về, tất cả mọi người vây lại viết kinh thư cầu phúc cho Thái hậu." Triệu Khải Hâm thản nhiên .

      “Mẫu thân." Bảo bảo nhìn phụ hoàng của mình. Mẫu thân dám vào, phải ở bên ngoài chờ đợi mình , tuyết rơi, lạnh.

      “Phụ hoàng để cho con về trước có được hay ?"

      , mẫu thân, chờ, bảo bảo." Bảo bảo cau mày cự tuyệt lời đề nghị của Triệu Khải Hâm.

      “Cái đứa bé này!" Triệu Khải Hâm tức giận nhìn bảo bảo

      Bảo bảo chưa từng thấy đến mặt lạnh của Triệu Khải Hâm, nhất thời bị dọa đến , sững sờ nhìn phụ hoàng của mình. Trong mắt chậm rãi súc tích nước mắt, uất ức nhìn phụ hoàng mình.

      Triệu Khải Hâm thét xong liền hối hận, có lẽ đối mặt với bệnh của Thái hậu, cũng tỉnh táo như chính nghĩ.

      “Thiên nhi ngoan, bà nội thích nhìn thấy mấy ngươi mẫu phi bọn họ, nếu để cho mẫu phi con mực bên ngoài chờ mẫu phi xảy ra bệnh, bảo bảo muốn mẫu phi ngã bệnh phải hay ?" Triệu Khải Hâm nghiêm túc nhìn bảo bảo .

      cần ngã bệnh." Bảo bảo rối rắm nhìn phụ hoàng của mình, tại sao bà nội thích mẫu thân đây? Mẫu thân là mẫu thân tốt nhất rồi, mặc dù đần đần.

      “Vậy khiến mẫu thân về trước có được hay ?" Triệu Khải Hâm nhìn bảo bảo hỏi.

      Bảo bảo nhẹo đầu suy tư, ngã bệnh cùng trở về có quan hệ trong đó. ? , ngã bệnh?

      “Đúng, , xảy ra bệnh." Triệu Khải Hâm rất khẳng định .

      “Trở về." Bảo bảo cần mẫu thân giống bà nội cùng nằm ở giường nhúc nhích, cần mẫu thân ngã bệnh.

      Vương Kỳ thấy hoàng thượng cùng nhị hoàng tử điện hạ thương lượng xong rồi, lúc này mới ra ngoài truyền tin.

      “Vương tổng quản, có thể để cho bảo bảo ra ngoài, ta cùng đôi lời ?" Trương Vân Nguyệt nhìn Vương Kỳ hỏi, nàng phải là yên tâm, mà là nàng dù sao đồng ý nhi tử phải đợi . Như vậy muốn cùng ràng, nàng muốn làm mẫu thân giữ lời.

      Vương Kỳ ngờ Trương Vân Nguyệt thế nhưng lại lên cầu như thế, đây là tin hoàng thượng có thể chăm sóc tốt nhị hoàng tử hay sao?

      “Vương tổng quản ta phải hoài nghi hoàng thượng, chỉ là mới vừa rồi lúc hoàng nhi vào, với hoàng nhi ở cửa chờ cùng , nhưng bây giờ trước, thế nào cũng phải cùng chút." Trương Vân Nguyệt thấy vẻ mặt của Vương Kỳ cũng biết là hiểu lầm, cũng hay.

      Vương Kỳ nghe được Trương Vân Nguyệt , ngẩng đầu dùng loại biểu kỳ quái nhìn nàng cái, thái độ xử tại của Trương Vân Nguyệt, ràng chính là đem bảo bảo trở thành người lớn, nhưng bảo bảo tại mới tuổi đấy.

      Nhưng mà nếu phải hoài nghi hoàng thượng, mà là loại thỉnh cầu này, vậy có đạo lý cự tuyệt mới đúng.

      Đám người Hoàng thấy hành động của Trương Vân Nguyệt gì, ngược lại Huệ phi bật cười tiếng : “Quả nhiên là cái ngu xuẩn sao? Thế nhưng cùng đứa trẻ tuổi cái gì hết lòng tuân thủ lời hứa?"

      “Chẳng lẽ Huệ phi nương nương cảm thấy, làm mẹ ở trước mặt đứa bé nên giữ lời hứa sao?" Trương Vân Nguyệt quay đầu mặt kinh ngạc nhìn Huệ phi.

      . . . Huệ phi trầm mặc, Huệ phi phải ngu ngốc, tự nhiên biết Trương Vân Nguyệt lời này nhưng là có bẫy rập .

      Nếu nàng đồng ý cách của Trương Vân Nguyệt, vậy sau này nhà mẹ đẻ của mình đáp ứng chuyện của mình, phải hoàn toàn có thể là mình đồng ý sao? Lời như thế tại sao có thể đồng ý?

      Trương Vân Nguyệt thấy Huệ phi rốt cuộc , lúc này mới xoay người chuyên tâm đợi chờ nhi tử mình.

      Triệu Khải Hâm nghe được Vương Kỳ hồi bẩm, trầm mặc chút, nhìn con trai trong ngực, gật đầu.

      “Mẫu thân." Bảo bảo vừa đến đứng ở ngoài cửa thấy mẫu thân vui mừng.

      “Bảo bảo, mẫu thân trước phải về, bảo bảo phải ngoan ngoãn biết ?" Trương Vân Nguyệt lên ôm đứa bé, nàng ở trong gió tuyết đứng lâu như vậy, người rất lạnh.

      “Mẫu thân?" Bảo bảo có được thứ mình muốn, trong lòng có chút uất ức rồi.

      người mẫu thân rất lạnh, thể ôm bảo bảo a, nếu bảo bảo xảy ra bệnh đấy." Trương Vân Nguyệt thấy đứa con nhà mình uất ức, đau lòng, nhưng nàng nhớ tay của mình rất lạnh, y phục cũng là lạnh, nàng tại cũng cảm giác mình cả người cũng lãnh, cũng thể lên ôm đứa bé.

      Bảo bảo nghe được mẫu thân ngã bệnh, khẩn trương.

      Trước hôm nay, trong đầu bảo bảo có cái khái niệm ngã bệnh này , nhưng là hôm nay, sau khi thấy Thái hậu an tĩnh nằm ở giường, ở trong lòng bảo bảo có khái niệm ngã bệnh, mặc kệ cái khái niệm này có hay chính xác, có chút cũng là khẳng định có thể , bảo bảo vô cùng muốn mẹ ruột của mình như Thái hậu nằm ở giường như vậy, thế nào có dáng vẻ kêu tỉnh.

      “Mẫu thân, , ngã bệnh." Bảo bảo khẩn trương nhìn Trương Vân Nguyệt, nhất định phải lấy được đảm bảo của mẫu thân mình.

      Vậy là tốt. Trương Vân Nguyệt mồm có chút há hốc, nàng lúc nào qua nàng xảy ra bị bệnh? ? “Tốt, tốt, tốt, mẫu thân sinh bệnh, ngoan."

      Sau khi lấy được đảm bảo của mẫu thân mình về sinh bệnh, bảo bảo lúc này mới yên tâm lại.

      “Vậy bảo bảo vào trước, mẫu thân về trước." Trương Vân Nguyệt thấy bảo bảo trấn an xuống, mau , tuyết rơi, hôm nay trời lạnh, bảo bảo ở ngoài này đợi quá lâu đối với thân thể tốt.

      “Tốt, mẫu thân , ngã bệnh nha." Bảo bảo nghiêm túc lại dặn dò câu sau mới để cho Vương Kỳ ôm vào.

      Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ nhìn đứa con nhà mình bị bế vào, trong lòng ấm áp, ngay cả bởi vì ở trong gió lạnh đứng thẳng quá lâu, thân thể giá rét cũng ấm lên.

      Hoàng hậu ở bên nhìn Trương Vân Nguyệt cùng nhị hoàng tử trao đổi, trong lòng rất là hâm mộ, mặc dù nàng có Đại hoàng tử, nhưng Đại hoàng tử thân thể tốt, mà chính nàng vội vàng quản lý chuyện hậu cung, hai mẹ con chân chính chung sống ra nhiều lắm.

      Cho nên lúc Đại hoàng tử đối mặt mẫu hậu là nàng này, ra cũng thế nào thân mật.

      “Thuần sung viện muội muội đem nhị hoàng tử nuôi dạy vô cùng tốt." Hoàng hậu đột nhiên câu, đem ghen tị của đám người Huệ phi lần nữa khơi lên.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc , ở nhi tử, phương diện nàng hay những người này cũng là ghen tỵ.

      Trở lại Dao Hoa cung, Tầm Nguyệt vội vàng chuẩn bị canh gừng. Trương Vân Nguyệt nắm lỗ mũi uống xong bát canh gừng, sau đem lấy chính mình đắp ở trong chăn.

      “Bà nội tỉnh." Bảo bảo vừa lúc được Vương Kỳ thả vào trong ngực Triệu Khải Hâm, liền đến giường nhìn bà nội vẫn luôn luôn nhắm mắt lại mở mắt.

      “Mẫu hậu, ngài tỉnh rồi." Triệu Khải Hâm nghe được thanh của đứa con nhà mình, ngẩng đầu hướng mặt Thái hậu nhìn, quả nhiên Thái hậu tỉnh, chỉ là vẻ mặt Thái hậu có chút sương mù, hiển nhiên phải rất ràng mình xảy ra chuyện gì.

      “Hoàng... nhi...." mặt Thái hậu khỏi lộ ra vẻ mặt kinh nghi, đây là chuyện gì xảy ra? Tại sao nàng chuyện thế nhưng trở nên khó khăn như vậy?

      “Mẫu hậu, ngài đừng nóng vội, nhi thần kêu thái y cho ngài." Triệu Khải Hâm cũng phát tình huống của Thái hậu, tâm lập tức .

      “Bà nội, bảo bảo thổi cho người, khó chịu nha." Bảo bảo hiểu xảy ra chuyện gì, chỉ biết là Thái hậu đứng lên tựa hồ rất khổ sở, khỏi dùng cách mẫu thân làm khi ngã xuống ,lúc dụ dỗ chiêu số của .

      Thái hậu lúc này mới phát ra nhị hoàng tử thế nhưng cũng ở đây, nhíu nhíu mày, có chút đồng ý. Nhị hoàng tử là thông minh, Thái hậu tự nhiên biết. Nhưng chính vì vậy Thái hậu cũng đồng ý cách làm của Hoàng đế, tại những thế gia kia cũng muốn Hoàng đế có người thừa kế.

      Hoặc là , họ hi vọng người thừa kế của hoàng đế là từ trong bụng nữ nhân nhà bọn họ ra ngoài, tại mẫu phi nhị hoàng tử, Trương Vân Nguyệt hiển nhiên phải bất kỳ người của thế gia nào, hơn nữa dáng vẻ Trương Vân Nguyệt cũng phải là cái loại đó có thể mượn sức, như vậy có cái thể khống chế mẫu phi nhị hoàng tử thông tuệ, tuyệt đối là những thế gia kia muốn nhìn thấy

      “Mẫu hậu, nhi thần biết ngài băn khoăn, chỉ là coi như nhi thần đẩy ra ngoài, bọn họ cũng nương tay. Từ lúc bắt đầu mang thai, mẫu thân nó chịu đựng tính toán còn thiếu sao? Còn bằng trực tiếp đem địa vị đứa bé đề cử lên, như vậy nhi thần có thể danh chánh ngôn thuận ở bên cạnh an bài nhân thủ bảo vệ ." Triệu Khải Hâm cho Thái hậu lời giải thích.

      Thái hậu nghe Triệu Khải Hâm , ánh mắt khỏi quay đầu nhìn người của Bảo bảo, Bảo bảo nghiêm túc đối với tay của mình thổi thổi, trong lòng mềm mại. “Bảo... Bảo.... đọc thuộc lòng.... Cho. .. Nãi. . . Nãi. . . Nghe. . . Tốt. . . . .. Tốt?"

      Thái hậu xong chữ đều muốn thở dốc hồi, bảo bảo nghe được Thái hậu chữ thứ nhất liền dừng động tác lại, nghiêm túc nhìn Thái hậu, chờ nàng sau khi xong, nghiêng đầu hiểu cái lời của Thái hậu.

      “Tốt, bảo bảo làm, ngàn chữ." Bảo bảo vui vẻ cười .

      Thái y rất nhanh tới, tiếp theo bên là thái y bắt mạch cho Thái hậu, bên là bảo bảo ở đọc sách, Triệu Khải Hâm là che chở bảo bảo đồng thời nghiêm túc nhìn thái y, chờ thái y cho ra kết luận.

      “Hoàng thượng, vi thần vô năng." Thái y run rẩy quỳ xuống, có nghĩ đến di chứng lần trúng phong hàn này của Thái hậu lại nghiêm trọng như thế."

      “Có ý tứ gì?" Mắt Triệu Khải Hâm híp lại, nguy hiểm nhìn chằm chằm thái y.

      “Hoàng thượng, thái hậu nương nương lần này bị phong hàn mặc dù kịp thời đỡ lấy, nhưng là thái hậu nương nương lớn tuổi, hơn nữa thời điểm trẻ tuổi chịu phạt tội, thân thể có dưỡng tốt. Lần này phong cùng nhau phát tới rồi, thái hậu nương nương về sau sợ là chỉ có thể nằm ở giường thôi."

      Thái y rất bất đắc dĩ, vốn là là ngự y dành riêng cho Thái hậu, đối với thân thể Thái hậu còn là rất hiểu , cũng muốn biện pháp khiến Thái hậu điều trị, nhưng Thái hậu lại hoàn toàn có ý tứ điều trị, kê đơn thuốc, Thái hậu hoàn toàn có ăn, như vậy để cho làm đại phu rất bất đắc dĩ.

      “Có ý tứ gì? Bệnh cũ? Ngươi là làm sao làm ngự y hay sao? Ta để cho ngươi chăm sóc Thái hậu, ngươi chính là chăm sóc như vậy hay sao?" Triệu Khải Hâm lạnh lùng nhìn thái y, tại rất muốn đem thái y trước mắt này ném ra ngoài.

      “Hoàng... nhi... Đừng. . . Rất. . . Quá. . . Y, phải . . Mẫu. . . Sau. . . Tự. . . . . . Mấy. . . . . .. Ăn. . .. Quá. . . . Y. . . Mở. . . . Thuốc. . ." Giọng Thái hậu gian nan truyền vào tai Triệu Khải Hâm, Triệu Khải Hâm nghiêm túc nghe xong mẫu thân mình sau trầm mặc.

      “Mẫu hậu, vì sao như thế? Chẳng lẽ mẫu hậu biết, thân thể mẫu hậu là chuyện nhi thần để ý nhất sao?" Triệu Khải Hâm nhìn mẫu hậu mình, trong lòng khổ sở là giả .

      đương nhiên biết, theo lời thái y, lúc trẻ Thái hậu bị tội tình huống là như thế nào rồi, Thái hậu cũng phải là vẫn luôn được cưng chiều , Thái hậu mặc dù quý vi hoàng hậu, thế nhưng khi là hoàng hậu Thái hậu, hơn nữa hậu phi thiết kế, Thái hậu năm xưa ngày quả tốt chút nào qua, chỉ là sau lại Thái hậu mình trưởng thành, lúc này mới có sau lại này làm Thái hậu kính nể.



      Chương 68: ……

      ". . . . . ." Thái hậu gì, nhưng ánh mắt kia lại lên cỗ tử khí làm cho lòng người kinh hãi.

      "Bà nội, , khóc khóc, phụ hoàng, , khóc khóc" Bảo bảo ngồi ở giữa Triệu Khải Hâm với Thái hậu, cái đầu quay qua quay lại, thấy nét mặt phụ hoàng khổ sở trong lòng cũng có chút khó chịu, khuôn mặt mềm non cũng nhíu lại. Nhớ tới động tác của mẹ ruột mình lúc an ủi mình, nên cũng làm như vậy đối với hai người.

      Thái hậu và hoàng thượng bởi vì hành động bảo bảo mà hai người định thần lại, Triệu Khải Hâm nhìn nhi tử ngây thơ bé lại mang theo mắt ân cần có thần, xuyên qua hình dạng của khuôn mặt mềm mại nhắn lại như nhìn thấy người nữ nhân ở Dao Hoa cung xa sôi kia"

      "Mẫu hậu, hoàng nhi hi vọng ngài vẫn có thể sống tốt, ngài quên rồi sao, những người đó còn chưa có chết hết, ngài cứ như vậy mà , cam tâm sao?" Triệu Khải Hâm Thái hậu, vốn dĩ nghĩ Thái hậu có thế lại vì việc nhà mẹ bị diệt mà hoàn toàn mất hy vọng sống sót, nhưng đến ngày hôm nay suy đoán có thể nguyên nhân là vì vậy.

      Mặc dù và người bên nhà mẹ đẻ của Thái hậu tiếp xúc nhiều lắm, nhưng giờ những người ủng hộ triều tất cả đều là do người bên nhà mẹ đẻ của Thái hậu giúp bồi dưỡng từ đó có thể thấy người bên nhà mẹ của Thái hậu có bao nhiêu năng lực"

      ra trong lòng hoàng thượng cũng cảm thấy rất may mắn, cường đại gia tộc như vậy cũng bị những gia tộc khác hợp lại tiêu diệt rồi.

      tại mặc dù triều đình vẫn bị thế gia cầm giữ, nhưng những thế gia kia lại có bất kỳ thế gia nào có thế lực mạnh hơn nhà mẹ đẻ Thái hậu lúc trước, mà đầu cũng Thái hậu làm cho cảm thấy khó đối phó.

      Thái hậu nghe Triệu Khải Hâm , trong mắt ánh lên sắc bén ngoan độc. Lúc trước rất nhiều gia tộc ra động thủ, mà nữ nhi của những gia tộc đó cũng vẫn đều còn sống.

      "Mẫu hậu, ngài nên uống thuốc để mau khỏe lại, nhi thần chờ ngài khỏe lại cùng ngài hợp lực đấu với bọn chúng" Hoàng thượng như vậy cũng là cho Thái hậu biết người của những gia tộc kia là để lại cho Thái hậu đối phó.

      Sau khi gian nan gật đầu cái, tử khí trong ánh mắt ngược lại tản ít.

      Bạch ma ma đứng ở bên giường của Thái hậu, trong lòng vui mừng trở lại, thấy Thái hậu lại có ý chí tiếp tục sống, tốt.

      "Nhi thần trước, Thiên nhi nhi thần cũng cho đưa trở về rồi, về sau nếu mẫu hậu muốn mỗi ngày có thể cho Bạch ma ma gọi người ôm tới" Triệu Khải Hâm với Thái hậu.

      Chuyện lúc trước cũng phải do tiên hoàng ra tay, nhưng đến cùng tất cả cũng tại tiên hoàng thầm chấp nhận, đây cũng là nguyên nhân tại sao sau này tiên hoàng bệnh dậy nổi, bởi vì nếu trong lòng Thái hậu có oán hận đó là chuyện thể nào.

      Những chuyện này Triệu Khải Hâm đều biết, chỉ là rất hiểu, nếu phải mẫu hậu động thủ trước, chỉ sợ cái ngôi vị hoàng đế này tới phiên , trắng ra có thể được sống bình yên hoặc cũng gặp chuyện bất hạnh. người là phụ hoàng đối với có tình cảm gì, người là mẫu hậu dưỡng dục bảo vệ , đem hai người ra so sánh, là người ai cũng biết mình chọn người nào.

      Sau khi Triệu Khải Hâm rời , Thọ Khang cung rơi vào yên tĩnh, Thái hậu lẳng lặng nằm giường, ánh mắt mơ màng hình như nhớ lại cái gì đó, lộ ra vẻ mặt cười như cười giống như khóc mà cũng phải là khóc.

      "Nương nương ngài đừng nghĩ nhiều như vậy, chuyện lúc trước, là tiên hoàng phụ ngài trước. Mà đến hôm nay nữ nhân kia vẫn còn sống, con trai của ả ta cũng vẫn còn đó, tại sao ngài có thể trước được chứ? Ít nhất cũng phải sống được cho đến khi thấy được kết quả của nữ nhân kia cùng con trai của ả ta a" " Bạch ma ma ở bên tai chủ nhân mình giọng .

      Hiển nhiên lời của Bạch ma ma lại khiến Thái hậu nhớ lại chuyện năm đó, trong mắt Thái hậu tuôn trào oán hận, đồng thời Thái hậu cũng bắt đầu uống thuốc đều đặng, làm theo nhưng điều thái y an bài, bà phải sống bà phải sống cho tốt.

      Dao Hoa cung

      "Mẫu thân" Bảo bảo vừa trở lại Dao Hoa cung, đột nhiên phát mình rất nhớ vị mẫu thân đần đần của mình, vì vậy nện cái chân bước ngắn hướng nội thất chạy vào.

      "Ôi, bảo bảo trở lại. Mau cho mẫu thân nhìn bảo bảo cái nào, mẫu thân nhớ quá rồi”. Chụt hôn cái nào. “Bảo bảo có nhớ mẫu thân ?" Trương Vân Nguyệt lòng rất nhớ nhi tử, mặc dù nhi tử mới rời xa nàng có mấy giờ thôi, nhưng khoản thời gian này đối với nàng cũng là trôi qua rất chậm, cảm giác như là rất lâu"

      "Nhớ " Chụt chụt " Bảo bảo hôn lên gò má của Trương Vân Nguyệt. Mặt cười cong cong.

      Triệu Khải Hâm từ bên ngoài vào liền thấy hai mẹ con Trương Vân Nguyệt hai ngươi tình chàng ý thiếp hôn nhau, chỉ cảm thấy vạch đen đầy đầu, "Các ngươi là làm cái gì đây?"

      "Hoàng thượng, sao ngài còn chưa ?" Trương Vân Nguyệt thấy Triệu Khải Hâm thế mà vẫn còn đứng ở cửa, rất nghiêm túc, ý tứ của nàng là đáng lẽ lúc nãy Triệu Khải Hâm nên rời rồi mới đúng, thế nào lại còn ở đây?

      Triệu Khải Hâm nghe Trương Vân Nguyệt như vậy vạch đen đầu lại càng thêm nhiều, đây là có ý gì ?

      "Nàng rất muốn trẫm rời sớm chút sao?"

      Dù trong lòng Trương Vân Nguyệt có nghĩ như thế nào nữa, thực tế cũng là tuyệt đối thể như vậy.

      "Hoàng thượng, thân thiếp nào dám có ý này? Thân thiếp chỉ cho là hoàng thượng vốn cũng muốn ngồi lâu ở chổ thân thiếp. . . . . ." xong tỏ ra rất uất ức nhìn Triệu Khải Hâm cái, lại cúi đầu : "Thân thiếp chỉ là quá mức vui mừng mà thôi" "

      Triệu Khải Hâm khóe miệng co quắp chút, đối với người thiên phú diễn trò như nàng mà , vẻ mặt có vui mừng hay có thể phân biệt rất ràng.

      "Được rồi, trẫm biết nàng vô cùng vui mừng vậy bây giờ trẫm ở lại chỗ này, dù sao lát nữa cũng đến giờ dùng bữa rồi." Triệu Khải Hâm thản nhiên .

      Trương Vân Nguyệt bĩu môi, mấy cái thức ăn bên Ngự Thiện Phòng tuyệt ngon. Đáng lẽ ăn thức ăn bên Ngự Thiện Phòng phải cảm thấy tệ mới đúng, nhưng đáng tiếc, mang qua đến đây cũng ngụi lạnh hết còn nóng như lúc mới ra lò nữa, mùi vị thức ăn cũng có gì phải , đáng tiếc lại quá tinh tế.

      Nấu thịt gà mà lại có vị thịt gà, đậu hũ lại có vị đậu hũ, rau cải có vị rau cải. . . . . .

      Trương Vân Nguyệt mới ăn thức ăn của Ngự Thiện Phòng được có hai lần cảm thấy vô cùng đáng thương, từ đó khắc sâu trong tâm trí rằng thức ăn của Ngự Thư Phòng có lẽ chỉ có điểm tâm là có thể ăn được. . . . . .

      "Thế nào? Mất hứng?" Triệu Khải Hâm nhìn vẻ mặt Trương Vân Nguyệt cũng thấy vẻ mặt quá mức kích động, liền nhàn nhạt hỏi.

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt còn suy nghĩ làm sao để chuyện này cách khéo léo.

      "Hoàng thượng, thân thiếp rất muốn xuống phòng bếp làm cho ngài ít món ăn" Vừa vừa dùng loại ánh mắt mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm

      "Được" " Triệu Khải Hâm thản nhiên . Đối với tay nghề của Trương Vân Nguyệt Triệu Khải Hâm cũng mong đợi, trong ý tưởng của cho dù là làm ra thức ăn quen thuộc Trương Vân Nguyệt cũng làm nổi, dù sao từ khi có phòng bếp Trương Vân Nguyệt cũng chưa có dùng qua phòng bếp này.

      Đến lúc dùng bữa tối, Trương Vân Nguyệt từ bên trong phòng bếp bưng ra mấy món ăn

      Ách, thức ăn Trương Vân Nguyệt có thể làm lòng nhiều lắm, ngược lại những món ăn qua lại rất nhiều, gia thế của nàng kiếp trước rất tốt đối với thức ăn ngon của các quốc gia đều từng nếm thử, cách làm như thế nào cũng hiểu rất nhưng chưa bào giờ làm thử. Vì vậy Trương Vân Nguyệt cũng có làm thức ăn gì phức tạp, chỉ là mấy món ăn gia đình đơn giản thể đơn giản hơn.

      Triệu Khải Hâm nhìn thức ăn Trương Vân Nguyệt bưng ra, kinh ngạc phát bề ngoài của những thức ăn mà Trương Vân Nguyệt làm này cũng tệ.

      Thức ăn từ Ngự Thiện Phòng dành cho Hoàng đế cũng được đưa tới.

      Thức ăn mà ngự Thiện Phòng mới vừa đưa tới là dùng hộp đựng thức ăn giữ ấm đặc biệt để chứa, như vậy có thể bảo đảm thời điểm thức ăn từ Ngự Thiện Phòng bưng đến trước mặt Hoàng đế vẫn còn nóng, Hoàng đế cũng là người, cũng thích ăn những món ân nguội lạnh.

      "Hoàng thượng, ngài nếm thử chút những món ăn mà thân thiếp làm này Hương vị thế nào" Trương Vân Nguyệt mong đợi nhìn Triệu Khải Hâm, khó mà có dịp nàng xuống bếp à.

      "Ưmh" " Triệu Khải Hâm vừa ăn thức ăn vừa trầm ngâm, có trả lời, trong lòng lại nghĩ tới, món ăn mà Trương thị làm mùi vị đúng là tệ, mặc dù tinh xảo bằng Ngự Thiện Phòng, nhưng lại hơn ở chổ mùi vị tự nhiên.

      "Hoàng thượng?"

      " tệ" Sau khi Triệu Khải Hâm nuốt xuống món ăn trong miệng, hiếm hoi được câu.

      Trương Vân Nguyệt nghe Triệu Khải Hâm xong, lại cười lòng. Đối với người đầu bếp mà , có người khen tặng món ăn của mình nấu cũng là chuyện rất hạnh phúc, huống chi các món này còn là do nàng làm, cảm giác này còn tốt

      "Mẫu thân, bảo bảo, cũng ăn" Bảo bảo thấy mẫu thân mình chỉ quan tâm phụ hoàng nhớ đến mình, uất ức quắt cái miệng nhắn, uất ức kêu lên.

      "Ngoan ngoãn, mẫu thân có làm cho con món ăn rất ngon a, tới đây ăn bánh ga-tô nè." Bánh ga-tô non mịn trơn bóng ngọt ngào trong nháy mắt nhanh chóng hạ bệ vị giác của tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm.

      Dáng vẻ nhi tử ăn rất vui vẻ, Trương Vân Nguyệt nhịn được cười. Thỉnh thoảng dùng khăn tay lau chùi miệng cho nhi tử, bảo bảo ăn rất cẩn thận, chỉ có đôi lúc nước còn lại thìa dính lên khóe miệng.

      Triệu Khải Hâm ở bên lẳng lặng, nhìn hai mẹ con người ăn vui sướng người cười dịu dàng, hình ảnh kia rất yên bình, có loại cảm giác khiến lòng Triệu Khải Hâm trở nên ấm áp. Cảm giác đó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định sau này của Triệu Khải Hâm.

      Ban đêm, sau khi Triệu Khải Hâm kết thúc việc xử lý chính vụ ở bên trong Thái Cực Cung "

      "Hoàng thượng, tối nay ngài muốn đến cung của nương nương nào?" Vương Kỳ hỏi Triệu Khải Hâm.

      "Dao Hoa cung" " Triệu Khải Hâm chút suy nghĩ , trong đầu liền lên khí ấm áp trong bữa tối nay nhớ tới đây liền dịu dàng nụ cười.

      "Dạ" Vương Kỳ xuống an bài xong.

      Trong Phượng Minh cung, Hương Di từ bên ngoài tới, "Nương nương, hoàng thượng tối nay Dao Hoa cung"

      "Chả sao chắc tới chỗ con trai của Trương thị a" Hoàng hậu nhàn nhạt cảm khái câu, “ cần để ý tới chuyện bên ngoài nữa ngủ ”.

      Mọi người ở Phượng Minh cung nhất thời há hốc mồm nhìn hoàng hậu, hoàn toàn hiểu ý của hoàng hậu là thế nào, sao lại bình tĩnh như vậy chứ?

      "Cẩm Tú tỷ tỷ nương nương sao lại bình tĩnh như vậy?" Hương Di rất là kinh ngạc hỏi Cẩm Tú đứng bên cạnh.

      "Ngươi hỏi chuyện này để làm gì, lo làm cho tốt chuyện của mình " Trong lòng Cẩm Tú cảm thấy rất kỳ quái, hình như sau khi trãi qua chuyện lần trước hoàng hậu nương nương thay đổi đến nổi còn có thể lý giải được nữa rồi.

      Hương Di bĩu môi ra ngoài.

      Trong Dao Hoa cung chuyện Triệu Khải Hâm đến có thể là ngoài suy nghĩ và dự đoán của Trương Vân Nguyệt, nhưng Lý Ma Ma cũng như mấy lão nhân trong cung lại bình tĩnh, giống như đây mới là chuyện bình thường.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt tắm rửa sạch ra ngoài thấy Triệu Khải Hâm thân hình cao lớn áo vàng sáng chói ngồi chểm chệ trong phòng, vẻ mặt của Trương Vân Nguyệt lúc đó khiến Triệu Khải Hâm cảm thấy rất đặc sắc.

      "Ái phi có phải là rất vui mừng?" Triệu Khải Hâm cười híp mắt nhìn Trương Vân Nguyệt, coi như hiểu , Trương thị này đúng là có đem để ở trong lòng.

      "Ách, thân thiếp, thân thiếp, hoàng thượng ngài còn chưa có tắm rửa phải ? Thần cho người an bài" Trương Vân Nguyệt khẩn trương .

      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 69: ……
      "Tốt. Trẫm trước tắm rửa, ái phi cần phải chuẩn bị sẵn sàng chờ trẫm nha." xong, Triệu Khải Hâm cúi đầu xuống cổ Trương Vân Nguyệt nhàng hít hơi, mặt vẻ trầm mê nhàn nhạt.

      Trương Vân Nguyệt cúi đầu, nàng bị trêu ghẹo rồi? Bị trêu ghẹo? Bị trêu ghẹo rồi? Đáng tiếc người đùa bỡn nàng phải là lưu manh, là Hoàng đế, thể đuổi trở về được.

      Tiếp đó Trương Vân Nguyệt lại nghĩ đến chuyện xảy ra tiếp theo, Triệu Khải Hâm tới nơi này là muốn thị tẩm nàng hả? Thị tẩm sao? Mặc dù từng có lần rồi, nhưng là, từ đó đến nay cũng hơn năm rồi phải sao?

      Nàng hơn năm có cùng nam nhân xxoo rồi? Nàng có thể xin Hoàng đế rời hay đây? Muốn thị tẩm nha, khốn kiếp!

      "Trương thị ngươi nghĩ đến ci gì?" Thời điểm Triệu Khải Hâm tiến vào đúng lúc bắt gặp sắc mặt Trương Vân Nguyệt ngừng biến đổi, trong lòng tò mò rốt cuộc nàng suy nghĩ gì.

      "A à? Cận thân có nghĩ gì cả, hoàng thượng ngài bận rộn đến muộn thế này rồi bao tử khẳng định rất đói, cận thân chuẩn bị bữa ăn khuya cho người . . . . ." Ngài ăn bữa khuya cần ăn ta.

      "Ha ha, ái phi cần, trẫm mặc dù muốn ăn đồ ăn, nhưng là trẫm lại càng muốn ăn ái phi." Triệu Khải Hâm cười ha hả xong, ôm Trương Vân Nguyệt lên giường.

      Trương Vân Nguyệt trợn tròn mắt, vừa rồi là nàng nghe nhầm sao? Tại sao nàng lại nghe được đối thoại trong tiểu thuyết như vậy? A nha! Ông tri, đừng với ta đây là tiểu thuyết à? lẽ là kịch cung đấu hả?

      Người bạn Trương Vân Nguyệt hiển nhiên hỗn loạn.

      "Hoàng thượng, hoàng thượng ngài đợi chút, cận thân. . . . . ." Giọng của Trương Vân Nguyệt đầy khẩn trương.

      "Yên lặng." Giọng điệu của Triệu Khải Hâm có chút mất kiên nhẫn.

      "Hoàng thượng, nếu cận thân yên lặng, ngài có thể dừng lại động tác của ngài sao?" Giọng Trương Vân Nguyệt mang theo mong đợi.

      "Nghĩ được cũng hay." Giọng điệu Triệu Khải Hâm khinh thường.

      Tiếp đó. . . . . .

      Hôm sau, chân tay Trương Vân Nguyệt run run rẩy rẩy, giả bộ nằm ngay đơ nằm ở giường. phải Hoàng đế sao? Hoàng đế phải có rất nhiều nữ nhân sao? phải là nên thể sao? ( người nào với nàng Hoàng đế thể tới? ) vì sao vị hoàng đế Triệu Khải Hâm này dũng mãnh như vậy?

      Bốn giờ nha bốn giờ, bốn giờ phải hay ? Từ mười giờ đến bốn giờ à? Quá hung tàn rồi.

      Eo thon nhắn của nàng, muốn đình công nha.

      "Mẫu thân, tại sao phụ hoàng để cho con quấy rầy ngài?" Người bạn bảo bảo nhìn chằm chằm ánh mắt u mê của mẫu thân mình hỏi.

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt há hốc mồm cứng lưỡi, điều này nàng làm sao có thể trả lời được?

      "Mẫu thân?"

      "A, mẫu thân chỉ là quá mệt nhọc."

      "Mẫu thân, đứa bé ngoan, thể, ngủ nướng, mẫu thân, chính mình, ." Người bạn bảo bảo ánh mắt tố bao phủ lấy mẫu thân mình.

      Khóe miệng Trương Vân Nguyệt giựt giựt, "Bảo bảo, con ra học có được hay ?" Nàng tuyệt đối thể cùng nhi tử tiếp tục thảo luận vấn đề cái gì ngủ nướng khá tốt giường, tiếp tục nữa nàng phải hộc máu sao.

      "Mẫu thân, ngây ngốc, chuyển, đề tài, cũng ?" xong, người bạn bảo bảo bình tĩnh xoay người ra cửa.

      Khóe miệng Trương Vân cũng giựt giựt, quả nhiên hai cha con đều rất hung tàn.

      Cúc Hoa ở bên buồn cười, "Nương nương, ngài nên dậy để chuẩn bị thỉnh an." Cúc Hoa thấy chủ tử nhà mình có nguy cơ tiếp tục buồn bã vội vàng lên tiếng nhắc nhở.

      Trương Vân Nguyệt lúc này mới nhớ tới, mình bây giờ còn là Tiệp Dư nho cần thỉnh an nữa. Buồn bực. Rời giường rời giường.

      Bên ngoài, tại mới bảy giờ rưỡi, ai!

      ra nếu như phải là tối ngày hôm qua hoàng thượng chơi đùa nàng quá mức, nàng sao có thể dậy nổi đây, dù sao trong ngày thường cũng là cái người năm sáu giờ liền thức.

      Trương Vân Nguyệt nhanh chóng làm vệ sinh sau đó liền lập tức thỉnh an hoàng hậu.

      Hôm nay thỉnh an đặc biệt an tĩnh, có người cười cũng có ai bới móc, tất cả mọi người giống như có ước định trước, hoàn thành việc thỉnh an cách nhanh nhất, rồi nhanh chóng trở về cung điện của mình, Trương Vân Nguyệt thấy vậy trong nháy mắt chợt giật mình.

      Trở lại cung Dao Hoa mới nhớ tới ngày hôm qua Triệu Khải Hâm tất cả phi tử đều phải chép sách kinh để cầu phúc cho Thái hậu, đồng thời cũng phản ứng kịp tối hôm qua hoàng thượng dữ dội như thế có phần là vì muốn phát tiết tâm tình.

      Và cái dạng gì cảm xúc, Trương Vân Nguyệt bày tỏ nàng phải người thông minh biết.

      Cầm lấy bút viết chữ, chữ thứ nhất viết xong, lão bà Trương Vân Nguyệt đem giấy xé nát. Tiếp tục viết, tiếp tục xé giấy. Như vậy lập lại vài chục lần lãng phí vài chục tờ giấy xong, "Nương nương ngài trước tiên hãy luyện chữ ?" Cúc Hoa cuối cùng nhịn được câu.

      Trương Vân Nguyệt cúi đầu nhìn chữ bên dưới ngòi bút, vô cùng buồn phiền.

      "Cúc Hoa, ngươi giúp ta tìm quyển bảng chữ mẫu." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ đón nhận trình độ viết chữ của mình như chó bò, Trương Vân Nguyệt tự an ủi mình, thể trông cậy vào người cho tới bây giờ chưa từng chạm qua bút lông lại có thể dùng bút lông mà viết được chữ. Coi như là chính bản thân thân thể này chữ có thể viết cũng có giới hạn, bây giờ cùng linh hồn nàng nhập vào , chữ có thể viết là trực tiếp thoái hóa đến loại chữ chó bò rồi.

      Người ta xuyên qua đều có Bàn Tay Vàng, vì sao nàng đến cái lông cũng có?

      Ngày sau đó, Trương Vân Nguyệt bắt đầu vừa luyện chữ vừa chép kinh sách, mỗi ngày sau đó cũng đều bị nhi tử khi dễ, "Mẫu thân, chữ, tốt và xấu." mà trôi qua.

      Bảo bảo mỗi ngày đều cung Thọ Khang lúc.

      Đến ngày tết, thân thể Thái hậu hồi phục rất nhiều, ít nhất trước mắt có thể ngồi dậy, tinh thần tốt vào lúc thời tiết tốt, dưới hầu hạ của cung nhân, có thể ngồi ở trong sân của tẩm cung hơn mười phút.

      Mà bảo bảo mỗi ngày trở về cũng cùng mẫu thân Trương Vân Nguyệt vài chuyện của ở cung Thọ Khang.

      Ngày rằm 15, bảo bảo lần nữa cung Thọ Khang, Trương Vân Nguyệt tiếp tục luyện chữ, kinh thư dĩ nhiên chép xong, nhưng là bởi vì chữ của nàng thực quá xấu, vì muốn làm mất mặt nhi tử, nàng quyết định tiếp tục luyện chữ cho tốt.

      Chỉ là hôm nay, lúc Trương Vân Nguyệt đứng ở trước bàn đọc sách luyện chữ, biết vì sao mà mãi vẫn thể tập trung

      "Nếu vậy hay là nương nương đừng luyện chữ nữa, đọc sách ?" Cúc Hoa nhìn chủ tử nhà mình quả có cách nào tĩnh tâm luyện chữ, khỏi lên tiếng khuyên nhủ.

      Trương Vân Nguyệt lần nữa vò vò tờ giấy trong tay, bất đắc dĩ gật đầu đồng ý với ý kiến của Cúc Hoa.

      Chỉ là quyển sách cầm lên rồi, vốn là rất hấp dẫn nhưng nàng có làm thế nào cũng thể nhập tâm được.

      "Cúc Hoa, bảo bảo trở lại chưa?" Trương Vân Nguyệt trong lòng hoang mang rối loạn, liền muốn thấy con trai của mình.

      "Nương nương, ngài quên, Điện hạ mới chỉ rời có mười phút thôi." Cúc Hoa trả lời câu, lo lắng nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Nương nương, hay nô tỳ mời thái y, ngài có vẻ được khỏe?"

      " cần, ta sao." Trương Vân Nguyệt khoát tay cự tuyệt, thân thể của nàng chính nàng rất ràng, nàng có việc gì, nhưng sao nàng lại có loại cảm giác hoảng hốt như vậy? Cảm giác đó có muốn áp xuống thế nào cũng được.

      Lại qua năm phút đồng hồ.

      "Cúc Hoa, chúng ta cung Thọ Khang." Trong lòng Trương Vân Nguyệt vẫn rất lo lắng, bản thân nàng đợi ở trong cung Dao Hoa, người khác có muốn tính toán nàng cũng phải đợi ngày mai thỉnh an, nhưng nhi tử của nàng lại khác, tại là cung Thọ Khang rồi.

      Nghĩ như vậy, trong lòng Trương Vân Nguyệt sao có thể dè ép xuống được, cũng quản đến trấn an của Cúc Hoa, liền mang theo người ra ngoài.

      Bên trong cung Phượng Minh

      "Nương nương, cung Dao Hoa người kia vội vã ra ngoài" Cẩm Tú từ bên ngoài vào bẩm báo.

      "Biết có chuyện gì xảy ra ?" Hoàng hậu ngẩng đầu lên từ đống giấy tờ cung vụ trong tay, nàng hiểu, Trương Vân Nguyệt có bao nhiêu lòng riêng tranh thủ tình cảm, nhưng là trong lòng lại vô cùng khẩn trương con trai bảo bối của nàng ta.

      Có thể làm cho nàng ta mất tỉnh táo cũng chỉ có con trai bảo bối của nàng ta thôi, nhưng người dưới tay nàng cũng có truyền đến tin tức về việc nhị hoàng tử gặp chuyện gì may.

      " có, nô tỳ nghe người bên cung Dao Hoa truyền đến tin tức là đột nhiên liền vội vã ra ngoài, cụ thể chuyện gì ai biết." Cẩm Tú bất đắc dĩ .

      Cung Dao Hoa trải qua nhiều lần thanh lọc nàng có biện pháp an bài người vào đó, những tin tức này cũng chỉ là nội thị cung Phượng Minh cùng cung nữ cung Dao Hoa trao đổi vài lời khách sáo, những thông tin này bất quá là được truyền ra từ miệng cung nữ thô kệch chuyên làm những việc nặng nhọc mà thôi

      "Phái người lặng lẽ theo." Hoàng hậu cau mày nghĩ rồi phân phó. Trương Vân Nguyệt ra sao nàng có thể mặc kệ, nhưng là chuyện của nhị hoàng tử nàng là nhất định phải quản.

      Trương Vân Nguyệt rất nhanh, trong lòng của nàng càng ngày càng hốt hoảng, nàng biết bây giờ hốt hoảng có phần là nàng tự mình hù dọa mình, nàng rất ràng như vậy là đúng, nhưng thấy nhi tử nàng làm thế nào cũng có biện pháp an tâm.

      "Nương nương ngài chậm chút." Cúc Hoa theo sau lưng Trương Vân Nguyệt, thỉnh thoảng kêu.

      Chủ tử vội vã như vậy vọt tới trong cung Thọ Khang, nếu bị thái hậu nương nương cùng hoàng thượng biết, chỉ sợ trách phạt chủ tử nhà mình.

      Trương Vân Nguyệt đối với lo lắng của Cúc Hoa quả hoàn toàn hiểu ý, lòng nàng tràn ngập đều là an toàn của nhi tử.

      ra Trương Vân Nguyệt cũng cảm thấy chính nàng rất điên cuồng, dù sao căn bản nàng cũng có nhận được tin tức gì, nếu vào lúc này Hoàng đế, hoàng hậu hoặc là Quý Phi những người kia đột nhiên có người nhảy ra ngăn nàng lại . . . .

      Đột nhiên trước đường của nàng xuất Quý Phi, Trương Vân Nguyệt nhịn được ở trong lòng mắng chính mình câu: "Mẹ kiếp! Quạ đen!"

      "Gặp qua Quý Phi nương nương." Trương Vân Nguyệt dù có nóng lòng hơn nữa cũng dám nhìn thẳng Quý Phi, chỉ có thể kìm nén trong lòng dừng lại thỉnh an Quý Phi.

      "Thuần sung viện muội muội mau dậy , Thuần sung viện muội muội làm cái gì vậy? Trong cung mà lại bày ra cảnh tượng vội vã như vậy tốt, nếu là bị người ta bắt nhược điểm, đến lúc đó Thuần sung viện muội muội nhận được kết quả tốt." Quý Phi nhìn Trương Vân Nguyệt khỏi lo lắng .

      "Tạ quý phi nương nương nhắc nhở, đợi lát nữa muội muội chú ý." Trương Vân Nguyệt nhẫn nại sốt ruột đáp ứng.

      Quý Phi nhìn sắc mặt Trương Vân Nguyệt, trong lòng tò mò Trương Vân Nguyệt đây rốt cuộc là bị làm sao, "Thuần sung viện muội muội nếu ngại tỷ tỷ có thể cùng ? Đúng rồi còn chưa có hỏi muội muội là muốn dâu vậy?"

      "Quý Phi nương nương chê cười, tần thiếp đây là muốn đến chỗ thái hậu nương nương." Trương Vân Nguyệt trong lòng gấp muốn chết, nhưng nàng lại thể liều mạng, đến lúc đó đừng cung Thọ Khang, chỉ sợ liền tìm được lối ra, liền bị người bắt lại loạn côn đánh chết rồi.

      "Muội muội cung Thọ Khang gấp như vậy là vì lo lắng nhị hoàng tử?" Quý Phi tiếp tục hỏi.

      "Sao có thể như vậy? Ta chỉ là nhớ đứa bé mà thôi. Đứa bé ở chỗ thái hậu nương nương thần thiếp rất là yên tâm." Trương Vân Nguyệt cười , nàng cũng thể thừa nhận lời của Quý Phi, như thế chính là nàng tin tưởng Thái hậu rồi, đến lúc đó chỉ sợ chỉ Thái hậu muốn bắt nàng hỏi tội, chính là Hoàng đế cũng dễ dàng tha cho nàng.


      Chương 70: …….

      "Vậy sao? Nếu như Bổn cung nhớ lầm, nhị hoàng tử là buổi sáng mới đến chỗ Thái hậu. Hơn nữa rồi trở về, cũng cứ như vậy được mấy tháng nay rồi, trước kia thấy Thuần sung viện muội muội nhớ nhi tử, hôm nay lại. . . . . . Thuần sung viện muội muội cảm thấy chuyện này rất là hợp lý sao? Dĩ nhiên nếu như Thuần sung viện muội muội cảm thấy chuyện này thể với tỷ tỷ, vậy cũng được." Quý Phi cười .

      Nghĩ tới người của mình lấy được tin tức, trong lòng rất là vui vẻ. Chuyện gì nàng đều cần động thủ, đến lúc đó kết quả đạt được đối với nàng mà đều là tốt, nàng tự nhiên vui mừng.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc, Quý Phi nương nương hôm nay rốt cuộc có chuyện gì? Nếu là có chuyện gì, muội muội trước hết cần cung Thọ Khang rồi. Nếu có chuyện Quý Phi nương nương mời ." Trương Vân Nguyệt sắp hết kiên nhẫn rồi, trong lòng bởi vì lo lắng nhi tử, lý trí bắt đầu phân tán.

      Quý Phi thấy Trương Vân Nguyệt hình như muốn nổi giận, cười cười : "Thuần sung viện muội muội trước, tỷ tỷ cũng chỉ là vừa vặn ngang qua thấy bộ dáng khẩn trương của Thuần sung viện muội muội nên có chút tò mò mà thôi."

      Trương Vân Nguyệt xoay người vài bước sau đó đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn Quý Phi : "Quý Phi nương nương vừa vặn ngang qua, muội muội nhớ kỹ." xong đợi Quý Phi phản ứng, nhanh chóng về phía cung Thọ Khang.

      "Ma ma, ngươi xem Trương thị này, ả ta là cảnh cáo ta đấy? Ha ha, ả cho ả là ai?"

      "Nương nương, chuyện hôm nay ngài làm sai rồi." Tú ma ma ở bên lo lắng .

      "Tú ma ma? Bổn cung hiểu ý của ngươi, phải bởi vì vậy khiến Trương thị cảm thấy chuyện này là ta làm sao? Nhưng hoàng thượng nhất định thăm dò, đến lúc đó chuyện này phải tra được có liên quan gì đến bổn cung sao? Về phần suy nghĩ của Trương thị, quan trọng sao? Đối với bản cung có ảnh hưởng sao? Còn nữa, Bổn cung vốn chính là ngang qua phải sao? Bổn cung vốn là cũng chuẩn bị ra ngoài, phải là Hiền phi xin Bổn cung nên Bổn cung mới ra ngoài sao?" mặt Quý Phi mang theo nụ cười thản nhiên, nàng tự nhiên biết nàng hôm nay làm như vậy lưu lại ấn tượng gì cho người khác, nhưng vậy thế nào? Chỉ cần hoàng thượng có chứng cớ, tất cả chuyện đều có liên quan tới nàng.

      Tú ma ma lại cũng lạc quan như vậy, "Nương nương, ngài chỉ nghĩ đến suy nghĩ của hoàng thượng, nhưng có nghĩ tới tại nhị hoàng tử này là hoàng tử khỏe mạnh duy nhất của hoàng thượng, có thể nếu như sau này có hoàng tử nào mới ra đời nữa, vậy rất có thể là người thừa kế tương lai của quốc gia này. Trong cung này, Quý Phi nương nương ngài cảm thấy hoàng thượng cho phép con trai của mình gặp chuyện may sao? Nương nương, chuyện hôm nay ngài quả phải chủ mưu, nhưng là đồng lõa?"

      Tú ma ma rất bất đắc dĩ, bà biết hôm nay chủ tử nhà mình làm sao, tỉnh táo hàng ngay đột nhiên biến đâu mất hết rồi?

      Quý Phi nghe lời Tú ma ma lập tức đổ mồ hôi lạnh, hôm nay nếu như nhị hoàng tử có chuyện gì còn tốt, nếu có chuyện xảy ra . . . . . Chứng cớ hay còn quan trọng sao? Thiên tử giận dữ thây người nằm xuống trăm vạn, Quý Phi nho như nàng có là cái gì?

      "Bổn cung hôm nay làm sao vậy?" Quý Phi hoàn hồn đột nhiên phát , việc làm mới vừa rồi của nàng cũng phải là chuyện bình thường nàng làm, vậy đây là làm sao?

      "Ma ma, nhanh mời thái y? Bổn cung mắc bẫy rồi." Quý Phi vừa phát khác thường cũng biết mình bị người ám toán, trong lòng tức giận vô cùng.

      "Nương nương ngài tỉnh táo ? tại chúng ta về cung trước." Tú ma ma thấy Quý Phi như vậy, cũng biết xảy ra chuyện, chỉ là bây giờ ở trong ngự hoa viên, thích hợp phát sinh thêm cố, trước tiên hãy trở về rồi hãy .

      "Hồi cung?" Quý Phi ép buộc mình tỉnh táo lại, xoay người rời .

      Cước bộ Trương Vân Nguyệt tận lực bước những bước dài, tốc độ nhanh hết mức có thể. Nàng cho rằng tất cả đều chỉ là nàng lo ngại, nàng cho là chuyện xảy ra, nàng cho là. . . . . . Nàng có rất nhiều cho là nhưng nàng chính là nghĩ tới, lúc nàng chạy tới con trai của nàng nằm đất?

      "Bảo bảo?" Giọng của Trương Vân Nguyệt trong khắc kia đột phá cực hạn của loài người, bén nhọn khiến màng nhĩ của người chung quanh cũng cảm thấy đau.

      Nhưng sau khi thét chói tai, Trương Vân Nguyệt lại cực kỳ tỉnh táo, tỉnh táo đến mức . . . Khiến người ta sợ hãi.

      Trương Vân Nguyệt vọt tới bên người bảo bảo, cởi bỏ y phục người con trai, nhanh chóng ôm con trai, cởi áo choàng người ra, bao bọc nhi tử lại, đồng thời bắt đầu thực các biện pháp cấp cứu.

      Con trai của nàng rơi xuống nước? Trong hồ vào lúc này lẽ ra toàn bộ nước đóng băng lại xuất kẽ nứt rất lớn, mà con trai của nàng liền hoàn toàn rơi vào kẽ nứt đó? Nên con trai của nàng vận khí tốt sao?

      Dưới cấp cứu của Trương Vân Nguyệt, bảo bảo rốt cuộc phun ra nước hồ uống vào trong bụng, những thứ dơ bẩn gì đó trong bụng cũng ói sạch .

      Cảm thấy nhi tử rốt cuộc bắt đầu hô hấp, Trương Vân Nguyệt thở phào nhõm, "Hồi cung?" Cho nên mới Trương Vân Nguyệt tỉnh táo khiến người ta

      Thái y của Thái y viện được mời tới, Hà thái tinh thông về y thuật chữa bệnh cho trẻ được mời tới đây. Ở trong cung Thái Cực, Triệu Khải Hâm trong nháy mắt nghe được bẩm báo, tay thượng đẳng bị ngọc cắt đứt (bị đứt tay).

      "Hoàng thượng?" Vương Kỳ nghe được tiếng động khỏi ngẩng đầu lên, chỉ thấy tay Triệu Khải Hâm bị cắt trúng, tay của rướm máu.

      " xuống. Bãi giá cung Dao Hoa." Triệu Khải Hâm bình tĩnh , chỉ là chỉ có người theo bên cạnh Triệu Khải Hâm mới biết, giờ phút này là có cỡ nào tức giận.

      Trương Vân Nguyệt trở lại phòng, nhanh chóng kêu người chuẩn bị quần áo, đặt con trai lên giường, vội vàng xoa bóp tay chân lạnh lẽo của nhi tử. tại thân thể nhi tử vẫn còn rất lạnh, thể lập tức đem đến bên cạnh lò than để sưởi, nàng muốn xoa bóp cho mạch máu của nhi tử hoạt động thông suốt trước .

      Bắt đầu từ lúc nhìn thấy nhi tử ướt sũng nằm bên hồ, Trương Vân Nguyệt vẫn luôn rất tỉnh táo, đối lập hoàn toàn với lo lắng hốt hoảng ban sáng, tình cảnh như thế đều khiến cho tất cả mọi người cũng cảm thấy khiếp sợ.

      "Nương nương, ngài đừng lo lắng, Điện hạ có chuyện gì." Cúc Hoa nhìn Trương Vân Nguyệt, cảm thấy trạng thái bây giờ của chủ tử nhà mình rất thích hợp.

      "Ta sao." Trương Vân Nguyệt bình tĩnh .

      "Nương nương thái y tới, thái y tới." Trương Vân Nguyệt quay đầu nhìn về phía thái y, quả nhiên thấy thái y vào.

      Trương Vân Nguyệt nhanh chóng nhường ra vị trí, thời điểm này thái y cũng đoái hoài tới hành lễ, ở đường tới nghe , nhị hoàng tử rơi xuống nước, tại sinh mạng bị đe dọa?

      Hà thái y nghiêm túc bắt mạch, trong lòng đột nhiên thở phào nhõm. "Nương nương, nhị hoàng tử điện hạ tại hôn mê là bởi vì rơi xuống nước bị lạnh thêm nữa là bị hoảng sợ, vi thần kê đơn thuốc cho nhị hoàng tử điện hạ, uống xong sau ngày mai là có thể tỉnh lại."

      "Hà thái y, hoàng nhi hôm nay rơi xuống nước có thể để lại di chứng gì đáng thân thể ?" Trương Vân Nguyệt đối với những thứ di chứng phía sau là vô cùng sợ hã

      "Nương nương cần phải lo lắng, nhị hoàng tử điện hạ sau khi rơi xuống nước cấp cứu làm rất tốt, cũng rất kịp thời, cho nên cũng lưu lại di chứng gì đáng . Chỉ là nhị hoàng tử dù sao tuổi còn , lần này rơi xuống nước cũng là khiến nhị hoàng tử thân thể bị thương, cần tốt tĩnh dưỡng." Hà thái y , trong lòng quả an tâm phần nhiều, chỉ sợ nhị hoàng tử gặp chuyện may, địa vị của nhị hoàng tử ở trong lòng của hoàng thượng chỉ sợ cả Cảnh Hi vương triều ai là biết.

      "Hà thái y lui xuống chuẩn bị thuốc." Trương Vân Nguyệt lẳng lặng .

      "Hoàng thượng giá lâm?"

      "Tham kiến hoàng thượng."

      "Bình thân, Thiên nhi như thế nào?" Vẻ mặt Triệu Khải Hâm hết sức khẩn trương, quanh thân tràn ngập khí lạnh khiến mọi người trong phòng cảm thấy áp lực tăng lên gấp bội.

      Hà thái y lại đem những lời vừa với Trương Vân Nguyệt lại lần, lúc Triệu Khải Hâm nghe Hà thái y cấp cứu làm rất tốt hơn nữa kịp thời, tay tự giác dừng chút, tự nhiên là biết lúc đó chính là Trương Vân Nguyệt chạy tới kịp lúc.

      Chỉ là chuyện này khiến cho cảm thấy hoài nghi, Trương Vân Nguyệt tại sao có thể tới kịp thời như vậy? Chẳng lẽ Trương Vân Nguyệt có điều gì mà và mọi người biết hay sao?

      "Tốt tốt tốt, hoàng nhi có việc gì là tốt rồi, Lưu ma ma ngươi chút xem hôm nay rốt cuộc xảy ra chuyện gì?" Triệu Khải Hâm nhàn nhạt nhìn mấy người Lưu ma ma và Ngọc ma ma bọn họ từ lúc trở lại vẫn luôn trầm mặc.

      Những người này cũng đều là chọn đến để theo bên cạnh bảo vệ nhị hoàng tử, nhưng là hôm nay nghe được cái gì đây? Ngay dưới bảo vệ của bọn họ mà con lại thiếu chút nữa mất mạng.

      "Hoàng thượng, chúng nô tỳ, có tội?" Mấy người Lưu ma ma cái trán dập xuống đất, trong giọng thấy tinh thần sa sut.

      "Các ngươi có tội hay phải do các người định đoạt? ràng cho trẫm xem rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Tại sao nhị hoàng tử lại đến cạnh bờ hồ? Còn có cái hồ nước vốn dĩ đóng băng tại sao lại có thêm cái lỗ thủng? Mà hoàng nhi của trẫm lại tốt số mức rơi đúng vào cái hỗ kia?" Triệu Khải Hâm rất ràng chuyện lần này là kết quả của việc đấu đá trong hậu cung, nhưng là tại cần phải biết những người kia làm sao có thể tránh được tai mắt của những người do an bài .

      Chỉ có như vậy có thể bổ khuyết, tránh cho tương lai những người đó lại dùng cách này để mà tính toán con trai .

      "Nhị hoàng tử là bị người ta ném vào trong hồ? Người lúc đó ôm nhị hoàng tử chính là nhất đẳng cung nữ trong cung Thái hậu nương nương, Thuần Thụy. Vốn là nô tỳ đồng ý để Thuần Thủy ôm nhị hoàng tử , nhưng cung nữ Thuần Thụy này lại , nô tỳ như vậy là tin Thái hậu, là cảm thấy Thái hậu hại cháu của mình, là bất kính rất lớn.

      Tội danh cung nữ Thuần Thụy này quá lớn, nô tỳ tự nhiên dám phản bác, cho nên đành để cho cung nữ này ôm nhị hoàng tử, mấy người chúng nô tỳ mấy cũng liền theo cung nữ này, đáng lý ra cung nữ này làm ra chuyện gì mới phải. Nhưng nghĩ cung nữ này thế nhưng ôm nhị hoàng tử về phía bờ hồ.

      Chúng nô tỳ muốn theo ngăn cản kịp, tụi nô tỳ chỉ có thể, chỉ có thể đứng nhìn nhị hoàng tử rơi vào trong lỗ băng đó, mà cung nữ Thuần Thụy đó, cũng theo nhảy xuống, sau đó trong lúc thị vệ cứu nhị hoàng tử, có thị vệ bị cung nữ Thuần Thụy đó lôi vào trong hầm băng.

      Cũng là bởi vì thế nên mới khiến nhị hoàng tử bị ngộp nước." Lưu ma ma lần từ đầu tới cuối chuyện xảy ra.

      Họ đúng là nghĩ tới trong cung Thái hậu vẫn còn có người của các phi tử hậu cung khác, hơn nữa cung nữ này cũng làm đến vị trí nhất đẳng cung nữ bên cạnh Thái hậu, có thể thấy cũng phải là người thường ngày được Thái hậu tin tưởng, nhưng nghĩ. . . . . .

      Chuyện hôm nay là do bọn họ cẩn thận, họ nhận phạt. Hôm nay còn tốt là chủ tử nương nương kịp thời làm cấp cứu, nếu , nhị hoàng tử nếu là rồi, chỉ sợ cũng chỉ mấy cái mạng của bọn họ, chỉ sợ người nhà của bọn họ cũng tránh khỏi?

      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 71: …….
      Triệu Khải Hâm nghe Lý ma ma xong, sắc mặt cân đen như đáy nồi, chẳng thể nghĩ tới nữ nhân hậu cung thế nhưng đem bàn tay đến bên cạnh mẫu hậu của mình? Mình là chủ quan?

      "Mặc dù chuyện hôm nay cũng phải là lỗi của các ngươi, trẫm hôm nay nhưng cũng thể dễ tha các ngươi?" Triệu Khải Hâm qua, mấy người Lý Ma Ma quỳ mặt đất, lại thấy họ đối với mình cũng có bao nhiêu oán khí, bộ dạng ngược lại thở phào nhõm.

      Vừa nghĩ hiểu được, chỉ sợ mấy người này trong ngày thường chăm sóc Thiên nhi. Cung nữ, ma ma là đem Thiên nhi để ở trong lòng, xảy ra chuyện ngày hôm nay, chỉ sợ trong lòng các nàng cảm thụ tuyệt đối so với làm phụ hoàng cùng ít hơn bao nhiêu.

      "Người tới, kéo các nàng xuống, tất cả đánh 30 hèo."

      "Tạ ân hoàng thượng giết." Lý ma ma mấy người xuống lĩnh hèo, Triệu Khải Hâm lúc này mới vào nội thất.

      đến bên cạnh. "Làm sao nàng đổi y phục trước rồi trở lại?" Triệu Khải Hâm cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt , người Trương Vân Nguyệt bây giờ y phục tuyệt đối coi là nhếch nhác, y phục kia lộn xộn , còn mảnh nước đọng.

      Đây là mới vừa ôm đứa bé trở về chăm sóc bị ướt, tại trong đầu Trương Vân Nguyệt đều là nhi tử nhi tử nhi tử, nơi nào còn có ý định trông coi y phục người của mình ra tình huống gì.

      Lời của Triệu Khải Hâm cũng có được Trương Vân Nguyệt đáp lại, Trương Vân Nguyệt chỉ nằm ở giường nhìn con trai của mình nhúc nhích, đối với Triệu Khải Hâm đến đó là hoàn toàn biết .

      Coi như thái y cái gì bảo đảm con trai của mình có việc gì, nhưng Trương Vân Nguyệt vẫn có vì vậy yên tâm lại. Nước hồ lạnh như vậy, trời lạnh như vậy, nếu là sốt lên làm thế nào?

      Coi như ở đại đứa bé phát sốt cũng có thể đến choáng váng, huống chi cổ đại cái này y học niên đại lạc

      Triệu Khải Hâm phát trong mắt Trương Vân Nguyệt đều là nhi tử, vị hoàng đế này bi trực tiếp để ý tới, cũng biết là cảm giác gì, cảm thấy rất vui mừng. Chỉ là cấy lên mặt sắc trắng bệch con trai của. Thôi, nàng đây cũng là lo lắng nhi tử, y phục thậm chí quên thay ra, những chuyện khác chỉ sợ là vào được mắt của nàng.

      Ở trong Phượng Minh cung, Cẩm Tú từ bên ngoài vọt vào.

      "Vội vàng hấp tấp làm cái gì?" Hoàng hậu thấy Cẩm Tú thế nhưng hoàn toàn có dáng vẻ, từ bên ngoài xông tới, trong lòng cảm động kinh ngạc đồng thời quên rầy câu.

      "Nương nương, Dao Hoa cung bên kia xảy ra chuyện lớn? Nhị hoàng tử rơi xuống nước?" Cẩm Tú trực tiếp ném ra bom, đem hoàng hậu cùng cung nhân bên trong Phượng Minh cung cho nổ hoa mắt.

      "Ngươi là, mới vừa rồi ồn ào là nhị hoàng tử rơi xuống nước? Này nhị hoàng tử tại như thế nào?" Hoàng hậu nhìn cẩm tú hỏi.

      "Nương nương, tại hoàng thượng cùng thái y cũng qua. Nương nương cần sao?" Cẩm tú khẩn trương. Triệu Khải Hâm, chuyện lần này là chuyện tốt, nhị hoàng tử nếu là có, vậy tuyệt đối có thể đả kích hoàng thượng, Thái hậu cùng Trương thị.

      Hoàng hậu nhàn nhạt liếc cẩm tú cái, "Dĩ nhiên là muốn , Bổn cung thân là đứng đầu hậu cung, chuyện lớn như vậy Bổn cung làm sao có thể ?"

      "Nương nương đúng lắm, nô tỳ nghĩ nông cạn."

      Sau đó hoàng hậu mang người tới Dao Hoa cung, cho đến mấy cung nữ nội thị canh giữ ở cửa, thái y cái gì nàng cũng có đến.

      "Gặp qua hoàng hậu nương nương." Cúc Hoa thấy hoàng hậu mang người tới bên này, vội vàng hành lễ.

      "Thuần sung viện đâu?"

      "Sung viện nương nương ở bên trong phòng cùng với Điện hạ." Cúc Hoa cung kính .

      "Tình huống của Nhị hoàng tử bây giờ như thế nào?" Hoàng hậu nhìn Cúc Hoa sắc mặt ân cần hỏi han.

      "Thái y rồi nhị hoàng tử điện hạ thân thể cũng lo ngại, chỉ là bởi vì lần này rơi xuống nước khiến nhị hoàng tử điện hạ bị điểm kinh sợ, cho nên cần nghỉ ngơi tốt." Cúc Hoa rất nghiêm túc trả lời, dù sao những thứ này hoàng hậu nếu muốn biết rất dễ dàng.

      "Bổn cung vào." Hoàng hậu sau khi tiến vào thấy Trương Vân Nguyệt mặt trầm mặc ngồi ở trước giường, mà Hoàng đế Triệu Khải Hâm vẫn đứng ở bên cạnh Trương Vân Nguyệt, bên trong cả gian phòng khí loại khỏi hài hòa, khiến hoàng hậu hồi hoảng hốt.

      "Gặp qua hoàng thượng, hoàng thượng vạn phúc."

      "Đứng lên, Hoàng hậu thế nào lúc này mới đến?" Triệu Khải Hâm đối với hoàng hậu đến trễ cảm thấy rất hài lòng, chuyện này cũng xử lý xong hoàng hậu mới xuất là chuyện gì xảy ra?

      "Hoàng thượng thứ tội, thiếp mới vừa nhận được tin tức liền chạy tới, chuyện bên Dao Hoa cung này, là thiếp hỏi rất nhiều người mới biết, Dao Hoa cung cũng có để cho người cho thiếp biết." Hoàng hậu bình tĩnh giải thích, chuyện này nghiêm trọng như thế, cung nữ nội thị bên trong Dao Hoa cung chỉ sợ sớm loạn thành nhất đoàn, ai còn nhớ thông báo hoàng hậu?

      Về phần hoàng thượng, nếu phải hoàng thượng tự mình tới đây, chỉ sợ cũng có người nhớ thông báo hoàng thượng.

      "Hoàng hậu nương nương thứ tội, khi lúc Dao Hoa cung nội loạn thành đoàn, chủ tử nương nương lòng khẩn trương nhị hoàng tử, cho nên có thể kịp thời phân phó chúng nô tì thông báo hoàng hậu nương nương, nương nương thứ tội." Cúc Hoa vừa nghe hoàng hậu , chỉ sợ hoàng hậu cho chủ tử nàng cái tội dang bất kính đằng trước, vội vàng tiến lên bước .

      Triệu Khải Hâm nghe Cúc Hoa ngược lại có hoài nghi, trạng thái của Trương Vân Nguyệt tại đều cần nghĩ có thể đoán được Trương Vân Nguyệt lúc đó là hình dáng gì.

      "Nếu có thông báo đến kia coi như xong, hoàng hậu nghĩ đến vậy cũng biết chuyện bên này rồi, cái cung nữ kia hoàng hậu điều tra chút." Triệu Khải Hâm thản nhiên , vốn là chuyện cái cung nữ kia là tới phiên hoàng hậu quản, dù sao đó là cung nữ trong cung Thái hậu, muốn tra cũng là Thái hậu tự mình tra.

      Nhưng hôm nay, Thái hậu nằm ở giường, bây giờ mặc dù tốt lên khá nhiều có thể rời giường chuyện lao tâm lao lực này, Triệu Khải Hâm là dám để cho Thái hậu đóng.

      "Dạ, thiếp nhất định đem hết toàn lực thăm dò ." Hoàng hậu nghiêm túc , có thể canh giữ đưa đến bên cạnh Thái hậu, hẳn là vị hoàng hậu này đều làm được đến đâu rồi, người này thủ đoạn có thể so với mình mạnh hơn nhiều. Hoàng hậu tuyệt đối cho phép người như vậy ở lại tác dụng.

      Sau khi Hoàng đế cùng hoàng hậu rời , bên trong Dao Hoa cung yên tĩnh giống như cũng có chuyện gì xảy ra .

      Trương Vân Nguyệt lẳng lặng canh giữ ở bên người nhi tử, bên trong Thọ Khang cung Hoàng đế ngược lại muốn gạt Thái hậu, đáng tiếc Thái hậu ở hậu cung nhiều năm, có rất nhiều con đường biết tin tức. Nhị hoàng tử rơi xuống nước, vẫn bị cung nữ nhất đẳng bên người Thái hậu ném vào trong hồ, chuyện như vậy tuyệt đối nổ mạnh.

      Chuyện tình liên quan đến Thái hậu, những người làm kia Thái hậu an bài sao có thể cho Thái hậu?

      "Cái gì? ? Sao Thuần Thụy có thế nhưng làm ra chuyện như vậy??" Sau khi Thái hậu nghe xong người hầu bẩm báo, cả người kinh hãi.

      "Thái hậu nương nương ngài chớ khẩn trương, phải thái y chẩn đoán chính xác, nhị hoàng tử điện hạ sao sao? Ngài chớ khẩn trương." Bạch ma ma thấy Thái hậu thế nhưng khẩn trương hô hấp dồn dập, vội vàng trấn an .

      "Bạch ma ma, ngươi tra chút Thuần Thụy là thân phận gì." Sắc mặt của Thái hậu vô cùng khó khăn, bà thế nào cũng có nghĩ đến bà tự nhận là nắm trong tay Thọ Khang cung, lại bị người nằm vùng chôn sâu như vậy?

      Nếu phải Trương Vân Nguyệt đến kịp lúc, chỉ sợ tại cháu nội ngoan của bà rời nhân thế? Thái hậu nghĩ đến đây trong lòng liền điên cuồng tức giận, nữ nhân hậu cung thế nhưng đem bàn tay đến con cháu nối dòng , vậy cũng chớ trách Thái hậu bà lòng dạ ác độc rồi hả ?

      Bà nhiều năm động, làm nữ nhân hậu cung hiển nhiên là quên mất bà ban đầu thủ đoạn rồi hả ?

      Nghĩ tới đây, sắc mặt Thái hậu càng đen hơn, vọng tưởng nàng thông minh đời, lại thiếu chút nữa thua trong tay bởi tiểu cung nữ, là làm cho người ta phát điên.

      "Nương nương, hoàng thượng muốn ngài nghỉ ngơi cho tốt chuyện này hãy để cho người khác tra?" Bạch ma ma khẩn trương nhìn Thái hậu, hấp lực đối với Thái hậu mới phải đứng lên, phải xử lý chuyện loạn thất bát tao trong hậu cung cảm thấy rất là lo lắng.

      " được? Cháu ngoan của ta bởi vì ta gặp chuyện lớn như vậy, ta tự thân tra, ta yên lòng? Bạch ma ma, cung nữ trong cung chúng ta tất cả đều lần nữa tra lần." Chuyện tình Thuần Thụy khiến Thái hậu đối với cung nữ Thọ Khang cung, tin tưởng hạ xuống thấp nhất trong lịch sử.

      Bạch ma ma thấy Thái hậu kiên trì như vậy cũng có lại khuyên can, nàng rất ràng, chủ tử nhà mình quyết định người kế nhiệm, người phương nào cũng đừng nghĩ thay đổi, tới chỉ có thể về sau ta nhiều điểm, Bạch ma ma bất đắc dĩ vừa lo tâm chủ tử nhà mình, rất là lo lắng thân thể chủ tử nhà mình bởi vì quá mức mệt nhọc ra lại chuyện gì.

      "Bạch ma ma, ngươi tự mình Dao Hoa cung đưa ít thứ cho Thiên nhi , còn có Thuần sung viện, Thiên nhi tốt lắm sau này nàng liền mang theo Thiên nhi liền lại đây, làm cho Thiên nhi người." Trong lòng Thái hậu mặc dù thích nữ nhân hậu cung, nhưng lại cũng biết này loại chuyện về sau chỉ sợ còn có thể xảy ra, có thể chính là lại để cho nàng thấy tôn tử, tại quả là làm đến, dù sao nhiều năm như vậy, nhiều chỗ tôn tử thông tuệ nhu thuận ở bên người, cho dù là ngắn ngủn giờ cũng làm cho bà cảm thấy hằng ngày phong phú rất nhiều.

      "Dạ, nô tỳ nhất định phân phó tốt." Trương Vân Nguyệt nghĩ tới Thái hậu xảy ra chuyện như vậy, sau cũng có đình chỉ nhi tử yết kiến, chỉ là vốn là chỉ thấy nhi tử hôm nay thành hai.

      "Tỳ thiếp cẩn tuân ý chỉ Thái hậu?" Trương Vân Nguyệt trong lòng mặc dù nhưng còn là lo lắng, lại nghĩ tới là tự nhiên theo phải an toàn chút.

      Bạch ma ma trở lại Thọ Khang cung, sau đem chuyện xảy ra trong quá trình truyền chỉ lần.

      "Lúc ngươi đến Trương thị làm gì?" Thái hậu nhàn nhạt hỏi.

      "Thời điểm nô tỳ đến, Thuần sung viện canh giữ ở bên giường nhị hoàng tử điện hạ, nô tỳ thấy y phục người Thuần sung viện đều là loạn tao rất là ngay ngắn. Nô tỳ thầm hỏi cung nữ cùng nội thị Dao Hoa cung, lại nghĩ rằng Thuần sung viện đều là có đổi qua y phục, vẫn canh giữ ở bên cạnh nhị hoàng tử điện hạ." Bạch ma ma đối với trình độ thương Trương Vân Nguyệt có trực quan nhận biết.

      Dáng vẻ Trương Vân Nguyệt lúc đó cũng phải làm giả, mặt kia, vẻ mặt rất có chút tiều tụy, cho nên bà ta đối với cung nữ Dao Hoa cung vẫn là tin tưởng.

      Bạch ma ma sau khi xong cũng chưa có đợi đến Thái hậu trả lời, cho là Thái hậu ngủ rồi, ngẩng đầu hướng Thái hậu tới, lại thấy Thái hậu mắt thẳng tắp nhìn vườn hoa ngoài cửa sổ, vẻ mặt lộ ra khiến Bạch ma ma hiểu hoài niệm.

      "Hà thái y, thuốc sắc xong chưa?" cung nữ tới phòng bếp , nhìn Hà thái y nghiêm túc sắc thuốc hỏi.

      "Còn cần nửa giờ." Hà thái y ngẩng đầu vẫn nhìn chằm chằm bình thuốc, ông ta để cho tầm mắt mình hơi rời nồi thuốc.


      Chương 72: …….

      "Vậy Hà thái y cần phải cẩn thận chút." Cung nữ lại .

      "Được rồi, ta biết rồi, ngươi đừng quấy rầy ta nấu thuốc." Hà thái y cau mày lạnh lùng đuổi người, ánh mắt của ông vẫn có rời ấm thuốc, phải biết tại mệnh nhị hoàng cùng ông sai biệt lắm là hoàn toàn liên hệ với nhau rồi, ông cũng muốn bởi vì nhất thời sơ sót mà hại nhị hoàng tử.

      Tiểu cung nữ này thấy Hà thái y nhịn được vội vàng xoay người rời .

      Hà thái y nghe được thanh của tiểu cung nữ rời , trong lòng nghĩ chuyện này có mấy phần quái dị, chỉ là ông nấu thuốc cũng tiện làm cho người ta báo cho cung nhân Dao Hoa cung.

      "Hà thái y tới, thuốc nấu xong rồi sao?" Cúc Hoa nhìn Hà thái y tiến vào hỏi.

      "Tốt lắm, chẳng qua ta có chuyện phải cùng ngươi chút, lúc ta mới vừa nấu thuốc, có tiểu cung nữ tìm ta, ta biết đối phương có phải là người hại nhị hoàng tử hay , ta bởi vì nhìn thuốc, dám để cho tầm mắt rời khỏi nó, cho nên có nhìn thấy bộ dáng cung nữ đó." Hà thái y vừa vừa hướng nội thất , ánh mắt của ông còn là nhìn chằm chằm bát thuốc.

      Đối với Hà thái y mà , nếu muốn ở nấu thuốc cùng bưng thuốc trong quá trình kê đơn thuốc cũng phải là hoàn toàn làm được, cho nên ánh mắt của ông căn bản cũng dám rời bát thuốc. Bên này là tới.

      Cúc Hoa vừa nghe Hà thái y , sắc mặt thay đổi chút, nàng ngờ bên trong Dao Hoa cung vẫn còn có người như vậy.

      Phải Trưng Vân Nguyệt đối với cung nữ Dao Hoa cung có tẩy trừ, hoàn toàn là bởi vì, Trương Vân Nguyệt rất ràng, nàng cho người này lại có người mới, nàng ở trong hậu cung có thể chút căn cơ cũng có, tẩy trừ cung nữ chỉ là lãng phí thời gian của nàng, chẳng tra ra thân phận của những nội gián này, để phòng bị, như vậy tốt hơn cái loại đó vẫn ngừng đổi, sau đó ngừng tra, dễ dàng hơn nhiều.

      "Cám ơn Hà thái y, nô tỳ nhất định với nương nương, ngài yên tâm." Cúc Hoa rất chân thành, nàng lòng cảm tạ Hà thái y, mặc dù sau khi Điện hạ nhà nàng rơi xuống nước có lưu lại ở người vết thương nào, nhưng là nếu khiến người ở thời điểm này hạ độc. . . . . .

      Hà thái y gì, làm như vậy cũng phải là vì cảm kích sung viện hậu cung, mà bởi vì là hoàng thượng thưởng thức , chỉ là vì hoàng thượng tận trung thôi.

      Trương Vân Nguyệt thấy Hà thái y bưng thuốc vào, lại thấy Cúc Hoa sắc mặt của hơi khác thường, khỏi hỏi "Xảy ra chuyện gì?"

      Cúc Hoa đem tin tức Hà thái y ra, Trương Vân Nguyệt trầm mặc lại, nàng nghĩ tới nhanh như vậy có người nhịn được.

      "Làm cho người ta cho hoàng thượng, thuận tiện phái người xem phòng bếp ." Trương Vân Nguyệt phân phó , mặc dù nàng chưa thanh tẩy Dao Hoa cung, nhưng là có mấy ma ma hoàng thượng phân công xuống, đối với cung nữ phía sau có người hay nàng vẫn là biết đến.

      Nàng dĩ nhiên có thể yên tâm dùng ai, về phần có người, nàng chỉ để cho họ tiếp xúc đồ của nàng và bảo bảo là tốt rồi, về phần những thứ khác nàng cũng có biện pháp.

      Triệu Khải Hâm nghe được tin tức bên Dao Hoa cung truyền đến, sắc mặt tối sầm, "Phái người chăm chú để ý phòng bếp ."

      muốn đến nữ nhân hậu cung đem ‘thừa dịp ngươi bệnh đòi mạng ngươi’ phát huy đến cực hạn?

      Vương Kỳ cúi đầu dám ngẩng đầu, đối với đám nương nương hậu cung, tâm tư từ nhận thức còn là hiểu hai phần , phải là ghen tỵ sao? Ghen tỵ Thuần sung viện có nhi tử, ghen tỵ hoàng thượng đối với nhị hoàng tử sủng ái, ghen tỵ Thuần sung viện có thể nuôi đứa bé.

      Cho nên liền muốn để cho nàng trực tiếp còn đứa bé, này phải có thể trực tiếp đả kích người sao?

      Ở trong Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt cẩn thận đút cục cưng uống thuốc, thuốc bắc rất khó uống, bảo bảo ăn miếng liền ói ra ngoài, sau miệng mím hết sức chặt , gì cũng nguyện ý há mồm uống thuốc nữa.

      "Bảo bảo uống thuốc có được hay ? Mẫu thân biết bảo bảo kiên cường nhất, bảo bảo thông minh nhất, bảo bảo uống thuốc thuốc có thể mau mau khỏe lên nha." Trương Vân Nguyệt giọng ở bên tai bảo bảo khuyên.

      Rốt cuộc trong giấc mộng, bảo bảo hình như hiểu được nỗi khổ tâm của mẫu thân mình, há mồm uống thuốc. Trương Vân Nguyệt nhìn bảo bảo rốt cuộc uống thuốc rồi, trong lòng thở phào nhõm."Uống thuốc dược là tốt rồi."

      Thời gian tiếp theo, Trương Vân Nguyệt vẫn canh giữ ở trước giường bảo bảo, cơm cũng nước ăn cũng uống..., coi như thái y bảo đảm bảo bảo có việc gì, nàng cũng muốn rời , chỉ coi chừng bảo bảo.

      Hôm sau, năm giờ, ngủ mê buổi tối bảo bảo rốt cuộc mở mắt tỉnh.

      "Mẫu thân." Bảo bảo tỉnh lại liền nhìn đến mình mẫu thân mở đôi ánh mắt vằn vện tia máu nhìn mình, bởi vì bị bệnh mà khó chịu, bảo bảo uất ức kêu tiếng.

      "Bảo bảo tỉnh, tốt quá? Bảo bảo, mẫu thân ngoan ngoãn? Bảo bảo xem như tỉnh rồi hả ?" Trương Vân Nguyệt đầu tiên thấy nhi tử mở mắt còn tưởng rằng là ảo giác của mình đâu rồi, kết quả hôm nay nghe được bảo bảo hô tiếng mẫu thân, lúc này mới xác định nhi tử tỉnh.

      "Mẫu thân, bảo bảo khó chịu." Người bạn bảo bảo từ khi ra đời cũng chưa từng bị bệnh nặng như vậy, sốt lui xuống, nhưng là triệu chứng có giảm bớt bao nhiêu, cổ họng khàn khàn , nước mũi cũng vẫn rời khỏi

      "Bảo bảo khó chịu a, mẫu thân khiến thái y cho con uống thuốc, uống thuốc bảo bảo có thể nhanh lên chút tốt rồi." Trương Vân Nguyệt vuốt mặt nhắn của con trai, chỉ cảm thấy buổi tối mà nhi tử hình như gầy rất nhiều, đau lòng được.

      Sau khi thái y vào bắt mạch xác định tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm chính là cảm mà thôi, những thứ khác cũng may, chỉ là đứa bé thân thể yếu, thể thấy gió, thuốc cái gì hay là muốn ăn, chính là cần nghỉ ngơi nhiều.

      Trương Vân Nguyệt xác định bảo bảo có nguy hiểm, cảm cái gì, cùng tính mệnh nguy hiểm so ra coi vào đâu, vì vậy buông lỏng, Trương Vân Nguyệt trực tiếp liền ngất .

      "Mẫu thân? Mẫu thân? Oa oa oa? Mẫu thân bệnh à? Oa oa oa ~" tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm vừa nhìn thấy mẫu thân mình đột nhiên hướng đất ngã xuống, cả người sợ sắc mặt tái nhợt , trực tiếp khóc lớn ra tiếng.

      Cũng may thái y chưa , vẫn ở trong Dao Hoa cung, vừa nhìn Trương Vân Nguyệt ngất , mau tới trước bắt mạch.

      "Hà thái y, nương nương như thế nào?"

      "Vô , nương nương chỉ là quá mệt mỏi. Ngủ giấc là tốt rồi." Hà thái y thở phào nhõm, hoàn hảo vẫn còn may phải là chuyện lớn gì.

      Chỉ là từ mạch tượng kết luận đây là nương nương cũng có chút bị kinh hách quá độ, chỉ là kinh sợ này cũng bị chính nàng đè xuống, cũng nghiêm trọng, chính là chỗ mệt mỏi a, nhất định là chiều hôm qua bắt đầu vẫn có nghỉ ngơi gây ra đó.

      "Điện hạ ngài đừng lo lắng, nương nương có việc gì chỉ cần ngủ giấc dậy là tốt." Cúc Hoa nghe Hà thái y , chủ tử nhà mình sao vội vàng nhanh chân tiến liên an ủi Điện hạ nhà mình, chỉ sợ trong lòng Điện hạ mình lưu lại chút ám ảnh gì đó.

      "Ừ." Tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm nghe hiểu lời Hà thái y , tuổi nho hiểu mẹ mình té xỉu đều là bởi vì lo lắng chuyện của , trong lòng khỏi nghĩ tới ‘mặc dù mẫu thân có lúc đần đần, nhưng mà về sau ta muốn hiếu thuận với mẫu thân tốt’, lại mặc dù là đến đáy thế nào liền dậy?

      Triệu Khải Hâm bên này nhận được tin tức Trương Vân Nguyệt mệt bị ngất, đầu tiên là sửng sốt chút, lúc này mới phản ứng được, ngày hôm qua Trương Vân Nguyệt tỉnh táo sợ là loại trạng thái khác, nàng đoán chừng trong lòng vẫn căng thẳng, hôm nay đứa bé tỉnh liền buông lỏng, lúc này mới ngất .

      "Khiến thái y chăm sóc tốt Thuần sung viện cùng nhị hoàng tử." Triệu Khải Hâm nhàn nhạt phân phó tiếp tục xử lý tấu chương.

      Cái cung nữ Thuần Thụy cũng bị tra xét ra ngoài, nhưng tra được kết quả lại khiến Thái hậu cùng Hoàng đế hai người cảm thấy có chút thể tin được.

      Thuần Thụy phải là người của nữ nhân hậu cung, cũng phải là người của những người khác, sau lưng của nàng ta rất sạch , sạch , Hoàng đế lên ba đời cũng có tra xử sau lưng có chủ tử.

      Cuối cùng vẫn là cung nữ thân gần Thuần Thụy nhớ tới, này Thuần Thụy là cùng Trương Vân Nguyệt đồng thời vào cung làm cung nữ, chỉ là bị phân phối đến Lăng Nguyệt cung, bị phân phối đến Thọ Khang cung, chỉ là mới bắt đầu lúc này Thuần Thụy cũng có gì đặc biệt, dù sao Lăng Nguyệt cung ở tốt như vậy cũng bằng Thọ Khang cung, huống chi Trương Vân Nguyệt cũng chỉ là Lăng Nguyệt cung nội, nhị đẳng nha hoàn, còn chưa có chủ tử nào chịu tin tưởng.

      Mà Thuần Thụy cũng là cung nữ nhất đẳng bên cạnh Thái hậu, lúc Thuần Thụy nhìn thấy Trương Vân Nguyệt từng có khoe ra.

      Kết quả sau lại Trương Vân Nguyệt thành phi tử được cưng chiều rồi sinh nhị hoàng tử, mà Thuần Thụy vẫn là cung nữ, cái này khiến Thuần Thụy ghen tỵ, cho nên nàng ta liền muốn trừ nhị hoàng tử.

      Lúc ban đầu, Triệu Khải Hâm là vô luận như thế nào cũng tin cách của cung nữ này, ngươi người ghen tỵ liền đố kị , tại sao có thể làm ra chuyện như vậy? Phải biết chuyện này vô luận thành công hay chính tính mệnh nàng ta nhất định giữ được?

      "Bởi vì mẹ Thuần Thụy muốn cho nàng ta sớm chút xuất cung gả cho nam nhân khuyết tay chân." Cung nữ kia nghĩ rốt cuộc nghĩ ra chuyện này.

      Triệu Khải Hâm nghe xong cau mày, nhà cha mẹ người nào như vậy đối với con mình? "Ngươi xác định người nam nhân kia thiếu tay chân?"

      "Nô tỳ biết, nô tỳ là nghe lúc Thuần Thụy oán trách , khi đó Thuần Thụy nàng đời này chính là chết cũng xuất cung, nàng ta muốn gả cho người đàn ông như vậy." Cung nữ ở cùng Thuần Thụy gọi là Thuần Hương.

      "Này, ngươi cũng biết mẹ của nàng ta vì sao phải gả nàng ta cho người đàn ông như vậy?" Triệu Khải Hâm nhìn Thuần Hương quỳ mặt đất, trong lòng suy nghĩ chuyện này rốt cuộc là hay là giả.

      "Nô tỳ biết, trong ngày Thuần thụy thường phải rất ưa thích với chúng nô tì, chính là nô tỳ biết những thứ này cũng đa số là thời điểm nàng tự mình người oán trách, nô tỳ nghe được." Thuần Hương lắc đầu bày tỏ biết, nàng là biết, nếu như phải là bởi vì Thuần Thụy có thể ảnh hưởng cuộc sống sau này của cung nữ trong Thọ Khang, nàng cũng ra chuyện này đâu.

      "Ngươi xuống."

      "Mẫu hậu cảm thấytheo lời cung nữ này là hay giả?" Triệu Khải Hâm có chút xác định nhìn Thái hậu, muốn qua nữ nhân có thể bởi vì ghen tỵ mà muốn tính mệnh của mình, đây là đột phá mới biết đối với nữ nhân.

      "Mặc kệ thiệt giả, làm cho người ta thăm dò lại ." Thái hậu nghe xong Thuần Hương bẩm báo, lại đối với Triệu Khải Hâm .

      Thái hậu là muốn qua chuyện điều tra ra được lại là như vậy, nàng vốn cho là nữ nhân hậu cung đem bàn tay đến Thọ Khang cung rồi, nhưng kết quả lại phải.

      Thọ Khang cung điều tra, kết quả truyền tới trong tai hoàng hậu cùng Trương Vân Nguyệt hoàng hậu mặt kinh ngạc nhìn người bẩm báo, nàng và Thái hậu dạng, thể tin được chuyện này, kết quả lại là như vậy, đây coi là cái gì? cung nữ ghen tị đến nổi điên?

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 73: …….
      Hoàng hậu đột nhiên cười tiếng "Ngươi vận số của Trương thị là đặc biệt tốt hay là đặc biệt tốt đây? Chuyện thần kỳ hiếm có như vậy lại có thể để cho người như nàng ta gặp phải."

      Trương ma ma cúi đầu suy nghĩ chút rồi cũng cười, quả lời hoàng hậu cũng đúng, Thuần Thụy này quả là người kỳ lạ.

      ra nếu Trương Vân Nguyệt được hoàng thượng cưng chiều mà những người khác lại ghen tỵ đó là chuyện thể, nhưng họ ghen tỵ cũng chỉ là ghen tỵ, nhưng vì những người trong nhà sau lưng các nàng nên khi làm việc cũng luôn dè chừng nhiều mấy phần, làm ra chuyện gì lớn.

      Thế nhưng Thuần Thụy lại là người bị người nhà vứt bỏ? Cõi đời này nhưng nương bị người nhà vứt bỏ nhiều nhiều ít cũng ít, nhưng có thể vào cung cũng phải bảo đảm là nương đó trước khi vào cung quá khứ phải xảy ra chuyện gì nghiêm trọng mới được.

      ra trong tình huống bình thường cung nữ có nhà người mới dễ dàng khống chế được, nếu có người nhà ràng buộc những cung nữ này có thể làm ra chuyện gì nữa đúng là khó mà .

      Nhưng dù là vào bằng cách nào những nương này sau khi vào cung cũng còn nằm trong phạm vi điều tra nữa, chỉ cần phải là người giữ vai trò đặc biệt quan trọng gì, cũng có ai cố ý điều tra người nhà sau lưng cung nữ đó.

      Hơn nữa sau khi Thuần Thụy trở thành nhất đẳng cung nữ bên cạnh Thái hậu người nhà của nàng ta mới đối xử với nàng như thế, cho nên ngay cả Thái hậu quả cũng tra ra được những chuyện này.

      "Nương nương, ngài thấy cung nữ cùng nội thị trong cung chúng ta có phải cũng nên điều tra kỹ lại chút hay ?" Mễ ma ma nhìn dáng vẻ vui mừng của hoàng hậu nương nương, nên quyết định đề xuất ra ý kiến.

      "Mễ ma ma là muốn làm cái gì?" Hoàng hậu đứng ở trước mặt Mễ ma ma cau mày hỏi.

      "Nương nương, mặt dù những cung nữ hầu hạ thân cận chúng ta nay điều tra qua rồi, thế nhưng cung nữ trong cung vốn rất nhiều mà cũng hầu hạ trong cung của chúng ta nhiều năm. Cũng ai biết người nhà của các nàng có vì sinh tồn của bản thân mà đầu phục người khác hay , còn nữa, nếu như người nhà của những cung nữ kia cũng giống như người nhà của Thuần Thụy, khó bảo toàn cung nữ đó trong Phượng Minh cung này cũng có thể làm ra chuyện lớn gì. Họ cũng cần làm chuyện gì để hại người, họ chỉ cần leo lên giường hoàng thượng. Nếu tạo hóa ban phúc cho các nàng khiến đó việc thành công, cũng có thể xem như cách để thay đổi vận mệnh, nhờ vậy mà có thể thoát khỏi cuộc sống khổ mạnh, chim sẻ biến thành phượng hoàng." Mễ ma ma vốn cũng nghĩ đến chuyện này, xem chừng trong cung các chủ nhân khác cũng có nghĩ đến chuyện này, họ chỉ cần chuyển các cung nữ hợp với mình này tới trong cung của các phi tử khác làm liên lạc viên là tốt

      Nhưng mà lại nghĩ tới người nhà sau lưng những cung nữ này như thế nào, nếu người nhà của những cung nữ này bị kẻ địch khống chế, vậy việc làm này cũng là chuyện hay rồi.

      Nếu hoàng hậu muốn khống chế người nhà của các cung nữ bên cạnh mình, chuyện này ra rất dễ dàng, nhưng muốn làm lại có chút khó khăn. Đầu tiên là số lượng những cung nữ này rất đông, kế đến là người nhà của những cung nữ này phải ai cũng đều hữu dụng, như vậy những người nhà vô dụng này phải nhờ vào nhà mẹ phi tử nuôi ăn.

      Bạc nhà mẹ của những phi tử kia cũng phải là từ trời rơi xuống, nuôi hai nhà sao, nhưng phải nuôi nhiều như vậy, dù có núi vàng núi bạc cũng nuôi nổi. Cho nên chuyện khống chế người nhà cung nữ ra cũng nhiều, chủ yếu là những người hầu hạ thân cận mà thôi.

      Ít như vậy nuôi ăn chỉ là chuyện đơn giản, về phần những cung nữ hoàn toàn bị khống chế kia, dĩ nhiên là để cho họ tiếp xúc được với những chuyện ngấm ngầm xấu xa của họ rồi.

      "Mễ ma ma ngươi sai, may là ngươi nhắc nhở ta." Hoàng hậu ngẩn người, đột nhiên phản ứng hiểu được ý tứ của Mễ ma ma, đồng thời cũng hiểu nguyên nhân Mễ ma ma như vậy, trong lòng cũng khẩn trương.

      "Cho người truyền Tả Tướng phu nhân vào cung." Bây giờ hoàng hậu đối với Tả Tướng quân là hoàn toàn còn tin tưởng nữa, nhưng nàng vẫn tin tưởng Tả Tướng phu nhân mẫu thân mình có thể làm Tả Tướng phu nhân nhiều năm như vậy, thế lực vẫn phải có, cần mạnh bằng với thế lực của cha nàng cũng có thể tra được những thứ nàng cần tìm kia.

      "Dạ, nô tỳ an bài ngay."

      Hoàng hậu trầm mặc vẻ mặt sau khi Mễ ma ma rời khỏi khiến Trương ma ma đứng bên cạnh cảm thấy lạnh.

      "Trương ma ma, ngươi thay mặt Bổn cung Dao Hoa cung chuyến, ban thưởng ít đồ vật qua đó, là Bổn cung an ủi nàng ta."

      "Vâng" Sau khi Trương ma ma lui ra, hoàng hậu cũng cho những người khác ra ngoài, trong chánh điện Phượng Minh cung chỉ còn mình hoàng hậu, cung điện trống rỗng, hoàng hậu đột nhiên cảm thấy rất lạnh, rất muốn gặp nhi tử.

      "Người đâu Đại hoàng tử mang tới đây."

      "Nương nương đột nhiên sao ngài lại muốn gặp Đại hoàng tử ?" Trong lòng Cẩm Tú đối với hành động của hoàng hậu bày tỏ nghi ngờ, hoàng hậu mặc dù đối với Đại hoàng tử rất tốt, nhưng cũng nguyện ý gặp Đại hoàng tử thường xuyên, bởi vì thân thể Đại hoàng tử rất kém, nàng sợ mình tạo nên quá nhiều tình cảm về sau nếu Đại hoàng tử có nàng lại càng thêm đau khổ.

      Ý nghĩ này của hoàng hậu đối với những người vẫn phục dịch hoàng hậu như Cẩm Tú biết rất , chính bởi vì biết ý nghĩ này của hoàng hậu mới thấy hoàng hậu đột nhiên muốn gặp Đại hoàng tử cảm thấy rất là nghi ngờ.

      "Bổn cung hình như sai rồi, tuy thân thể Đại hoàng tử tốt, nhưng cũng là hoàng nhi của ta, hơn nữa tại sống đến bảy tuổi cũng có việc, phải là có gì sao? chừng nếu Bổn cung nới bọn thái y cẩn thận điều trị, mặc dù thể khỏe mạnh tráng kiện như người bình thường, nhưng sống đến khi lấy vợ sinh con chắc chắn là có vấn đề gì?"

      Trong lòng hoàng hậu mong đợi nghĩ tới, đối với nhi tử nàng thương đó là thể nào, nhưng chính bởi vì thương , nàng càng thêm dám đối mặt dung nhan bệnh tật của nhi tử, mỗi lần nhìn đến gương mặt bệnh yếu của nhi tử, hoàng hậu thể nhớ tới sơ xuất ngu xuẩn của mình, nếu phải chính nàng ngu xuẩn làm sao lại mắc bẫy của người khác khiến nhi tử khi sanh ra thân thể liền tốt chứ ?

      "Nương nương, Đại hoàng tử tới." Giọng thông báo của Cẩm Tú cắt đứt suy nghĩ của hoàng hậu, cũng làm cho hoàng hậu bình tĩnh lại.

      "Tham kiến mẫu hậu." Đại hoàng tử vào cung kính hành lễ với hoàng hậu ngồi ở ghế chủ vị, nhưng mặt mày sao lại thấy biểu tình nên có bình thường khi con trai nhìn thấy mẫu thân mình đây?

      phát này khiến hoàng hậu giật mình, thời gian trôi qua bảy năm, nhi tử có còn nguyện ý chấp nhận mẫu thân vô chịu trách nhiệm như nàng nữa hay

      "Hoàng nhi mau đứng dậy, tới đây với mẫu hậu." Hoàng hậu trong lòng có chút chua xót, tại nàng hiểu mình sai rồi, trước kia nàng nghĩ quá đơn giản.

      Đại hoàng tử hồ nghi ngẩng đầu nhìn hoàng hậu cái, đương nhiên biết hoàng hậu chính là mẹ đẻ của , nhưng đồng thời cũng biết người mẹ đẻ này ra cũng thích , về phần trong lòng có người mẹ đẻ này hay , xin lỗi, quanh năm suốt tháng cũng thấy được bà ta vài lần, cảm giác ra được.

      Mặc dù cả hậu cung ai có thể tình cảm giữa hai mẹ con hoàng hậu tốt, dù sao mỗi lần Đại hoàng tử đau đầu nhức óc cái gì, hoàng hậu luôn rất khẩn trương mời thái y, dĩ nhiên hoàng hậu cũng phải là hoàn toàn mặc kệ đứa bé, tháng nàng ta cũng đến nhìn nhi tử hai ba lần, nhưng lần nào cũng chọn đúng lúc nhi tử ngủ mới đến.

      ra tháng gặp đứa bé hai ba lần, chuyện này cũng coi là có ý nghía, ở đại mà rất nhiều đứa bé quanh năm suốt tháng cũng nhất định có thể gặp được cha mẹ mấy lần.

      Nhưng trong hoàng cung này bản thân mỗi đứa bé đều trưởng thành rất sớm, chỗ ở của hoàng hậu và rất gần, đều cùng nhau ở trong Phượng Minh cung, thế nhưng kết quả tháng thấy được mấy lần, chuyện này phải chứng tỏ ra hoàng hậu muốn gặp sao?

      Hiểu điều này, Đại hoàng tử liền ép buộc mình đem tình cảm thương đối với hoàng hậu thu hồi lại, cứ hết lần này đến lần khác như vậy, về lâu về dài, cuối cùng là chút tình cảm thương cũng còn.

      Hoàng hậu nhìn con trai của mình, rốt cuộc bỏ xuống cái mặt nạ vô tình của mình: "Hoàng nhi, trước kia mẫu hậu sai lầm rồi, con tha thứ cho mẫu hậu có được hay ?"

      "?" Đại hoàng tử nghi ngờ nhìn hoàng hậu, trong lòng hiểu người mẫu hậu xa lạ này muốn làm cái gì, như vậy là có ý gì?

      "Thôi, về sau mỗi ngày hoàng nhi hãy tới bên này cùng mẫu hậu. Mẫu hậu sai người chuẩn bị thức ăn cho hoàng nhi, có được hay ?" Hoàng hậu có chút luống cuống nhìn Đại hoàng tử mong chờ, nàng biết nên chuyện làm sao với Đại hoàng tử, cũng biết nên làm sao để biểu đạt ý tưởng trong lòng mình.

      "Dạ, vâng, mẫu hậu." Đại hoàng tử nghi ngờ nhưng đồng thời lại khỏi dâng lên chút xíu mong đợi, còn là đứa bé, mặc dù đem tình cảm thu hồi lại, nhưng vẫn mong đợi có thể có người coi trọng , cái này cùng với tình mẫu tử có quan hệ gì.

      Trong Dao Hoa cung, khi hoàng hậu cho người đưa đồ tới, vẻ mặt của Trương Vân Nguyệt tỏ bất kỳ thái độ gì.

      "Nương nương, đây là hoàng hậu nương nương muốn ý gì? Sao lại tặng đồ an ủi ngài chứ?" Cúc Hoa cau mày nhìn những thứ đồ hoàng hậu đưa tới, trong lòng cảm thấy hành động này của hoàng hậu thể nào có mục đích.

      "Hừ? Bởi vì Thuần Thụy cùng với ta cùng vào cung lượt với nhau, ý của hoàng hậu là muốn nhắc nhở ta về sau phải cẩn thận nhưng cung nữ cùng vào cung với ta đây?" Trương Vân Nguyệt hừ lạnh tiếng .

      Lúc Trương Vân Nguyệt biết thân phận của Thuần Thụy rồi cả động cơ và mục đích của nàng ta nàng cũng rất khiếp sợ, nàng nghĩ thế nào nữa cũng nghĩ đến chuyện người đó chỉ vì ghen tỵ mà làm hại con của mình, khiến cho người khác thể hiểu nổi được suy nghĩ trong đầu của nàng ta.

      Cho dù muốn xuất cung lập gia đình, tin tưởng với thân phận nhất đẳng cung nữ của nàng ta, ở trước mặt thái hậu cầu xin tiếng, Thái hậu có thể đồng ý. Rốt cuộc là người nào có năng lực đến như vậy?

      "Nương nương ngài đừng suy nghĩ mấy chuyện này nữa, thân thể của ngài còn chưa khỏe lại hoàn toàn, cần nghỉ ngơi tốt." Cúc Hoa đối với ý tưởng của hoàng hậu thể hiểu được, cũng phải ai cũng như Thuần Thụy, tại sao lại bảo chủ nhân nhà mình phải cẩn thận chứ? Cúc Hoa quyết định mình nghĩ ra cũng cần để cho chủ nhân của mình phải suy nghĩ nhiều làm chi, nghỉ ngơi vẫn tốt hơn.

      "Tốt, nghe Cúc Hoa vậy, ta cũng muốn suy nghĩ về những thứ này." Trương Vân Nguyệt cười . Nhìn sắc trời bên ngoài, phát bây giờ là buổi trưa rồi, mà cơm trưa vẫn chưa ăn.

      Thấm thoát cũng nửa tháng trôi qua, thân thể bảo bảo cũng hoàn toàn hồi phục, rốt cuộc cũng cần phải nằm giường nữa, mà Triệu Khải Hâm cảm thấy tiếp tục để bảo bảo như vậy cũng phải là biện pháp tốt, cho nên mời lão sư của bảo bảo trở lại.

      "Bảo bảo đâu? tại cũng học xong rồi

      "Điện hạ vừa mới học xong, tại cũng canh rồi." Cúc Hoa nhìn đồng hồ bên .

      "Cho người chuẩn bị cơm trưa, bảo bảo trở lại là có thể ăn cơm." Trương Vân Nguyệt cũng nhìn đồng hồ , ban đầu khi mới đến cái thế giới này biết rằng khoảng cách tình thời gian dài hơn so với đại chút cảm thấy rất lộn xộn, cứ dùng thời gian của đại, y phục của cổ đại, cách mặt cũng rất hỗn loạn.

      Tại sao lại là hỗn loạn, cái này nên từ lúc mới gặp lão sư của bảo bảo.

      Vốn dĩ ở trong hoàng cung này, Trương Vân Nguyệt cho là mọi người đều phải mặc hán phục, nhưng đến lúc gặp lão sư của bảo bảo, Trương Vân Nguyệt mới biết, suy nghĩ của nàng là sai lầm đến cỡ nào.


      Chương 74: …….

      Bảo bảo được Lão sư mặc cũng phải là Hán phục, mà là Tây Tạng! Lúc ấy. . . . . .

      Cũng chính là buổi sáng hôm nay, lại hôm nay Bảo bảo học ngày đầu tiên.

      "Nương nương, hoàng thượng , người lão sư này là muốn tới cung Dao Hoa cho nhị hoàng tử điện hạ lên lớp ." Vương Kỳ cung kính .

      Vốn là hoàng tử muốn đến trường học phải điện Tuệ Tri, nhưng là bây giờ cả trong hoàng cung chỉ có hai hoàng tử, trong đó Đại hoàng tử thân thể yếu căn bản cũng có thể hoàn thành quy định học thức ở trong điện Tuệ Tri, mà nhị hoàng tử, tại mới tuổi, tuổi quá .

      Đoạn thời gian trước cũng chỉ là nơi Thái hậu thỉnh an liền bị người mưu hại thiếu chút nữa mất mạng, đối với cả vương triều Cảnh Hi mà , Nhị hoàng tử chính là tương lai hi vọng của bọn họ, dù sao tại nếu như Triệu Khải Hâm gặp chuyện may, duy nhất có thể thừa kế hoàng triều chỉ có Nhị hoàng tử rồi.

      Vốn cho rằng bảo vệ Nhị hoàng tử,muốn điện Tuệ Tri, từ cung Dao Hoa đến điện Tuê Tri cự ly có thể so với cung Dao Hoa đến cung Thọ Khang xa hơn nhiều.

      Vì vậy Triệu Khải Hâm tuyệt bút vung lên, thành Lão sư đến cung Dao Hoa vội tới Bảo bảo lên lớp.

      Chỉ là vì duy trì trật tự hậu cung bình thường, Triệu Khải Hâm tìm cáí lão thư sinh 80 tuổi.

      Ngay thời điểm Trương Vân Nguyệt nghe được nhi tử của mình lại muốn theo lão thư sinh 80 tuổi, trong lòng có chút bận tâm, phải lo lắng lão thư sinh có kiến thức cái gì, mà là lo lắng lão thư sinh có tinh lực! Tuổi rất cao lão nhân gia luôn là khá dễ dàng mệt mỏi đúng ?

      " có việc gì, hoàng nhi mới tuổi, cần học quá nhiều gì đó. Ta chỉ là nhìn trời sinh hoàng nhi tư chất thông minh, đành lòng kéo dài tới năm tuổi mới vỡ lòng thôi." Triệu Khải Hâm thản nhiên , hoàng tử của vương triều Cảnh Hi năm tuổi vỡ lòng, dĩ nhiên tại trước vỡ lòng mẫu thân của hài tử dạy hài tử cái gì cái này ai quản.

      "Vậy tốt, vậy tốt." Trương Vân Nguyệt nghe xong Triệu Khải Hâm sau khi giải thích cuối cùng là yên tâm, chỉ cần phải về sau cũng làm cho cái lão tiên sinh kia dạy vậy tốt rồi.

      Ngày này ở Trương Vân Nguyệt cùng Bảo bảo trong chờ mong, cái lão tiên sinh kia rốt cuộc tới.

      Chẳng qua là khi Trương Vân Nguyệt nhìn đến y phục của lão tiên sinh mặc sau, Trương Vân Nguyệt trợn tròn mắt.

      "Nương nương người làm sao vậy? Người trước đây quen biết lão tiên sinh?" Lý Ma Ma vừa thấy mặt Trương Vân Nguyệt biểu tình quá mức khiếp sợ, khỏi hồ nghi hỏi.

      "À? Ta biết lão tiên sinh, ta chỉ là nhìn y phục người của tiên sinh cùng chúng ta mọi người mặc giống nhau, cho nên quá mức kinh ngạc." Biểu tình khiếp sợ mặt Trương Vân Nguyệt mặc dù cố gắng thu hồi, nhưng là vẫn có thể nhìn ra.

      Lão tiên sinh nghe Trương Vân Nguyệt như vậy, nở nụ cười hạ : "Đây những thứ y phục này là thời điểm chúng ta tại thân dạy học cấp đệ tử mặc, ở bên ngoài là mặc."

      Lão tiên sinh người rất hiền lành, cũng có bởi vì Trương Vân Nguyệt ngu ngốc mà biểu ra cái gì vẻ khinh thường, y phục này có mặc đến đường cái , cho nên có nhiều phu nhân tiểu thư cũng biết .

      "A, a, tại sao tiên sinh phải mặc y phục này?" Trương Vân Nguyệt nghi ngờ, nàng biết nàng xuyên qua địa phương là giá , thế nhưng này giá cũng quá triệt để điểm ?.

      "Cái này a, vốn là chúng ta cũng phải là mặc như vậy, sau lại có tiên sinh Tây Phương mặc như vậy, hơn nữa y phục này mặc rất phương diện. Có chuyện có vài vị tiên sinh thời điểm dạy học khó tránh khỏi tâm tình kích động, có cách nào chú ý tình huống chung quanh, chẳng hạn tay áo dài trường y mang được nghiên mực bên người." Lão tiên sinh cười , tình huống như thế rất thường xảy ra, chính là bởi vì như vậy, tây trang này mới thịnh hành .

      Trương Vân Nguyệt nghe lão tiên sinh giải thích, khóe miệng co quắp lại, tình cảm náo nửa ngày, ra là bởi vì tay áo tây trang tương đối hẹp? Quẫn! phải có ăn mặc gọn gàng sao? Ăn mặc gọn gàng tay áo liền có vẻ hẹp ? Dù sao những cái ăn mặc gọn gàng này nông hộ muốn mặc làm ruộng .

      Chỉ là Trương Vân Nguyệt rất nhanh liền phản ứng kịp, ăn mặc gọn gàng cái gì đều là nông dân mặc, mà những tiên sinh này là trí thức, bọn họ chỉ sợ khinh thường với cùng nông dân mặc dạng y phục mới đúng.

      "Lão tiên sinh thỉnh, Bảo bảo có chút nghịch ngợm, nhưng là rất thông minh, hi vọng tiên sinh có thể kiên nhẫn chút." Trương Vân Nguyệt nhìn lão tiên sinh .

      "Thuần sung viện nương nương yên tâm, vi thần trừ học thức chính là kiên nhẫn rất đủ." Lão tiên sinh cười ha hả nhìn Bảo bảo .

      Đối với hoàng thượng cho ông đến dạy Nhị hoàng tử chuyện này, lúc đầu thời điểm ông là rất bài xích, dù sao muốn hậu cung, nhưng hoàng thượng cho ông biết, trong thời gian ông ở hậu cung bên cạnh ông cũng theo ba nội thị, cần lo lắng truyền ra nên truyền lời .

      Với lại còn , ông tới trước xem qua Bảo bảo, xác định Bảo bảo có hay đủ những cầu của học trò mà ông muốn dạy, nếu phù hợp, có thể dạy.

      Bởi vì hoàng thượng rất sở có thể lựa chọn ông lúc này mới đồng ý , dù sao mặc dù đối phương là Nhị hoàng tử, nhưng là đối với cho ông loại này đại nho nổi danh cả nước, cần phải nữa dạy hoàng tử đến đề thăng danh tiếng, huống chi ông niên kỷ xấp dầy, cũng muốn nghỉ ngơi.

      "Nhị hoàng tử điện hạ, tới đây vi thần bên này."

      Bảo bảo trừng mắt to đen lúng liếng, nhìn chằm chằm lão tiên sinh dồn sức đánh lượng, đây chính là tiên sinh tương lai dạy bảo ta sao?

      "Bảo bảo như thế nào lên?"

      "Mẫu thân, tiên sinh, rất, lợi hại, sao?"

      "Ưmh, mẫu thân biết, chỉ là phụ hoàng con ông ấy rất lợi hại." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút rất trả lời thành , nàng là biết.

      Bảo bảo chu mỏ, quả nhiên thể trông cậy vào mẫu thân. . . . . .

      "Nhị hoàng tử điện hạ có muốn biết hay vi thần lợi hại vẫn lại là lợi hại?"

      "Này, ngươi , ngươi, lợi hại, ?" Bảo bảo rất nghiêm túc nhìn lão tiên sinh.

      "Này nhị hoàng tử điện hạ tới khảo vi thần, nếu là đem vi thần khảo đảo ngã, lên vi thần có lợi hại như Nhị hoàng tử điện hạ rồi." Lão tiên sinh cười ha hả nhìn Bảo bảo, trong lòng đối với cái này mới tuổi, nhưng lại là hài tử rất cơ trí rất là thích.

      "! Bảo bảo, tuổi, kiến thức Đông Tây, nhiều lắm. Khảo , ngã ngươi." Bảo bảo lắc đầu mà cự tuyệt , chớ nhìn a, nhưng là rất thông minh , mẫu thân bảo bảo còn , rất nhiều thứ cũng biết. Cái đó cùng thông minh thông minh có quan hệ, đây là bởi vì Bảo bảo , địa phương thiếu nguyên do, Bảo bảo trưởng thành là có thể rất nhiều nơi, là có thể biết nhiều thứ hơn.

      Lão tiên sinh có chút kinh ngạc nhìn Bảo bảo, ông ngờ này Nhị hoàng tử điện hạ còn tuổi thế nhưng biết mình kiến thức chưa đủ, có bởi vì người chung quanh tán dương thông minh cảm thấy mình rất đáng gờm, điều này là khó có được.

      "Được rồi, vậy chúng ta chút Nhị hoàng tử điện hạ đều đọc qua sách gì, sau đó vi thần chút vi thần đọc qua sách gì. Như vậy chúng ta so lần, vi thần đem Nhị hoàng tử điện hạ có vượt qua sách dạy cho Nhị hoàng tử điện hạ, người xem có được hay ?" Lão tiên sinh rất nghiêm túc nhìn Bảo bảo .

      "Tốt!" Bảo bảo vui mừng lão tiên sinh này rất tốt.

      "Nhị hoàng tử điện hạ trước tiên là về hay là vi thần trước tiên là về?"

      "Ngươi , mau! Ta , chậm!" Bảo bảo đối với tốc độ mình chuyện bày tỏ rất bất mãn, nhưng mẫu thân rồi, còn , tại chỉ có thể như vậy, trưởng thành là tốt.

      Lão tiên sinh mắt sáng lên, cái còn tuổi cũng biết thiếu sót của mình, hơn nữa vẫn có thể đối mặt thiếu sót của mình, điều này là rất tốt phẩm cách, Đế Vương có như vậy phẩm cách liền bày tỏ có thể đủ lắng nghe ngôn luận, chỉ là còn cần mài giũa, như vậy phẩm cách muốn giữ vững đồng thời cũng muốn cho cả người càng kiên nghị. Tránh cho tương lai loại phẩm cách này thành bên tai nhuyễn.

      "Vi thần đọc qua Tam Tự kinh, Thiên Tự Văn, Bách Gia Tính, Luận Ngữ , Mạnh Tử, đại học, trung dung, Kinh Thi, Thượng Thư, Lễ Ký, Chu Dịch, Xuân Thu, dĩ nhiên những thứ này chỉ là căn bản , còn có cái khác rất nhiều, vi thần cũng nhất nhất tên, biết Nhị hoàng tử điện hạ là học vài a?"

      Theo lời của lão tiên sinh hại xuống, khóe miệng Trương Vân Nguyệt co quắp lại, phía trước mặt là 3 bộ sách vỡ lòng, phía sau là Tứ Thư Ngũ Kinh, khoa khảo chuyên dụng giọng điệu, kỳ lão nhân gia này chỉ là dùng để vỡ lòng đích thị ? Đúng ?

      "Lợi hại, Bảo bảo, với ngươi, học." Bảo bảo chăm chú nhìn lão tiên sinh, trong đầu quá hai chữ lợi hại, biết là bởi vì tuổi còn đâu hay là bởi vì cái khác, cũng có giọng điệu cảm thán, khiến lão tiên sinh nghe cảm giác mình học những thứ này hẳn là chuyện đương nhiên. cũng quả như thế là được rồi.

      "Khụ khụ, kia tiên sinh có phải hay có thể dạy ngươi?" Lão tiên sinh nhìn Bảo bảo hỏi.

      "Có thể." Bảo bảo nghiêm túc gật đầu.

      "Vậy chúng ta đây học thôi." Lão tiên sinh thu lại tất cả tâm tình, bình tĩnh đứng dậy mang theo Bảo bảo phía Tây Thiên Điện học .

      tại thời gian trở lại giữa trưa, Bảo bảo tan

      "Mẫu thân."

      "Bảo bảo, đói bụng rồi , tới , trước rửa tay, lập tức liền có thể ăn cơm." Trương Vân Nguyệt nhìn Bảo bảo cười .

      "Bánh ngọt." Bảo bảo vừa rửa tay vừa nhìn mẫu thân mình.

      "Có bánh ngọt, ngọt ngào." Trương Vân Nguyệt cười híp mắt nhìn nhi tử, này bánh ngọt tuyệt đối là đồ ăn Bảo bảo thích ăn nhất .

      Bảo bảo lấy được đáp án mình muốn, hài lòng.

      Ăn cơm trưa, Bảo bảo bắt đầu nỗ lực học tập. Mà Bảo Bảo bắt đầu học tập sau là thời gian nhàm chán nhất từ Trương Vân Nguyệt bắt đầu xuyên qua tới nay.

      Mỗi ngày ăn cơm cùng nhi tử ngủ rồi lại ăn cơm cùng nhi tử ngủ cứ như vậy tái diễn tái diễn.

      " nhàm chán." Ngày này lần nữa lâm vào thời gian chờ nhi tử Trương Vân Nguyệt rốt cuộc chịu nổi.

      "Nương nương người có thể thiêu thùa may vá, có thể luyện chữ, có thể đánh cờ, có thể vẽ tranh, còn có thể nấu canh." Cúc Hoa nhìn chủ tử nhà mình bình tĩnh cho chủ tử nhà mình chỉ ra chuyện nàng có thể làm.

      Khóe miệng Trương Vân Nguyệt co quắp lại, được rồi, nàng chính là cảm thấy mỗi ngày tái diễn chuyện rất nhàm chán mà thôi, xem ra cuộc sống hậu cung này thực chỉ có thể như vậy nhàm chán, khó trách các nữ nhân hậu cung đều có thành thạo nghề. . . . . .

      "Cúc Hoa, mài mực! Nương nương ta luyện chữ!" Trương Vân Nguyệt căm giận xoay người, luyện chữ.

      "Là, nô tỳ này mài mực cho người." Cúc Hoa nhìn chủ tử nhà mình rốt cuộc muốn làm chuyện, khỏi thở phào nhõm, nếu thỉnh thoảng nghe được chủ tử nhà mình than thở thanh cái chuyện tình cực kỳ giày vò.

      Ngày hôm đó, trời trong, ban đêm.

      "Thuần sung viện nương nương, hoàng thượng tối nay muốn ở cung Dao Hoa ngủ." Vương Kỳ dáng vẻ cung kính đứng ở trước mặt

      Trương Vân Nguyệt đột nhiên nghe được tin tức mình phải thị tẩm, cả người có chút há hốc mồm, lại sau khi tới cái thế giới này đây là lần thứ hai thị tẩm a? Nàng quên chuyện phải thị tẩm này!"Cúc Hoa, đưa Vương tổng quản."

      "Vương tổng quản chút lòng thành ngài cầm uống trà." Thời điểm Cúc Hoa đưa Vương Kỳ ra ngoài đưa cái hà bao cho Vương Kỳ.

      "Đa tạ nương nương ban thưởng." Vương Kỳ nhận bạc, trở về cung Thái Cực.

      "Khốn kiếp khốn kiếp! Dựa vào cái gì hoàng thượng nơi đó của nàng ta? Các ngươi đem quần lụa hồng mỏng lấy ra cho ta mặc lên!" Huệ phi với vẻ mặt dữ tợn mà .

      Mizuki thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 75: ……
      "Nương nương, người phải làm như vậy?” Trương ma ma thầm lo lắng nhìn Huệ phi, quần lụa hồng mỏng kia nhưng là Huệ phi nương nương thích nhất, cũng là nàng mặc lên đẹp mắt nhất hay sao?

      Nhìn Huệ phi bây giờ hành động cần nghĩ cũng biết nàng là muốn từ cung Dao Hoa đem hoàng thượng cho cướp lại, nhưng là, Huệ phi nương nương làm sao lại quên, người của Thuần sung viện cung Dao Hoa tại nhưng có Nhị hoàng tử khỏe mạnh, hoàng thượng trong ngày thường coi như cung Dao Hoa ngủ cũng ở thời điểm ban ngày xem Nhị hoàng tử cái?

      Mà hôm nay ban ngày hoàng thượng xem qua Nhị hoàng tử, như vậy buổi tối nhất định ? Trương ma ma rất khẳng định Huệ phi lần này là thành công , hơn nữa rất có thể chuyện lần này làm Huệ phi trở thành trò cười cho hậu cung ?

      "Thế nào? Ngươi cũng cảm thấy Bổn cung bằng nữ nhân kia sao?" Huệ phi lạnh lùng nhìn Trương ma ma, ánh mắt hung dữ kia đem lão nhân Trương ma ma này ở bên người Huệ phi hầu hạ nhiều năm dọa cho là ?

      " có, nương nương, người bại bởi phải Trương thị, mà là nhi tử của Trương thị, người quên, hoàng thượng hôm nay nhưng là xem qua Nhị hoàng tử đâu, người chính mình mới vừa còn tại nghĩ tới a?" Trương ma ma trong lòng mặc dù có chút quá cao hứng, nhưng là Huệ phi vẫn luôn là nàng hầu hạ, bên cạnh cũng còn những ma ma khác tin được rồi, nếu như nàng cũng mặc kệ Huệ phi, chỉ sợ Huệ phi là xong rồi?

      Mà thân là ma ma được cưng chiều nhất bên người Huệ phi, Huệ phi xong rồi, nàng cũng đừng nghĩ dễ chịu?

      "Lời này của ngươi là có ý gì?" Huệ phi mặt lạnh hồ nghi nhìn Trương ma ma, chẳng lẽ Trương ma ma bị Trương thị kia mua chuộc rồi? Cũng đúng "ai bảo Trương thị cũng họ Trương đâu" chừng bao nhiêu năm trước là nhà a.

      Trương ma ma nếu là biết được ý nghĩ trong lòng Huệ phi, nhất định tâm lãnh?

      "Nương nương, hoàng thượng tối nay chắc chắn tới được, coi như hoàng thượng muốn Trương thị thị tẩm, nhưng có Nhị hoàng tử ở đây, hoàng thượng tuyệt đối làm ra chuyện khiến Trương thị mất mặt , dù sao tại cả hậu cung có thể kế thừa nghiệp thống nhất đất nước chỉ có Nhị hoàng tử người" Trương ma ma xong nhìn Huệ phi, nàng đều ràng như vậy, nếu là Huệ phi còn khăng khăng mực, nàng kia nên suy nghĩ chút đổi chủ tử rồi, cho dù là xuất cung cũng so với ở trong cung treo cổ tại bên người Huệ phi mạnh hơn nhiều

      Khiến Trương thị mất mặt? Huệ phi ngược lại có nghĩ tới điểm này, hôm nay suy nghĩ chút lời của Trương ma ma, đột nhiên cảm thấy còn là có đạo lý, chỉ là để cho nàng nhìn Trương thị được cưng chiều, có cam lòng a.

      "Nương nương, nô tỳ biết người cam lòng, nhưng là, người coi như cam lòng cũng phải nhịn , dù sao cả hậu cung cũng biết, Trương thị trước là cung nữ của người" Trương ma ma nhìn Huệ phi, nàng cảm thấy chuyện này phải , tránh cho Huệ phi vẫn tiếp tục như vậy, nàng lòng dạ mọn sai, nhưng là nàng thể phân ràng chuyện là tốt hay xấu

      "Nương nương, người xem có phải hay thử cùng hoàng thượng người nhận Nhị hoàng tử làm con nuôi? Dù sao Trương thị trước là cung nữ của người, hôm nay có hoàng tử, người nhận làm con nuôi cũng là hoàn toàn có thể hay sao?" Trương ma ma suy nghĩ chút cảm thấy cái phương pháp này là có thể được? Mặc dù hoàng thượng chưa chắc trả lời đáp lại, nhưng là có chuyện cho Huệ phi làm là tốt rồi, tránh cho nàng nghĩ chút cho tôn thất có hay

      "A, Huệ phi thế nhưng có hành động?" Hoàng hậu biết được Huệ phi cung Lăng Nguyệt rất an tĩnh, trong lòng rất là ngạc nhiên, lấy nàng đối với Huệ phi rất hiểu , Huệ phi tuyệt đối thể dễ dàng tha thứ Trương Vân Nguyệt được cưng chiều , dù sao Trương Vân Nguyệt vốn là cung nữ bên người nàng ta , nàng ban đầu tính toán nhưng là tính toán tốt lắm, khiến Trương Vân Nguyệt thừa cưng chiều sau thất sủng, nhưng ai biết nàng tính toán lập tức thất bại, Trương Vân Nguyệt người ta trực tiếp lọt vào mắt hoàng thượng , lại còn sinh hoàng nhi?

      "Dạ, nô tỳ nghe Huệ phi có chuẩn bị hành động, thế nhưng bị Trương ma ma bên người Huệ phi cho khuyên trụ rồi" Cẩm Tú trong lòng đối với Trương ma ma bên người Huệ phi còn là rất kính nể, Huệ phi chính là nữ nhân đầu óc có chút vấn đề , nhưng là Trương ma ma vẫn tại bên người Huệ phi hầu hạ nhiều năm, cũng là khó có được?

      "Nàng a?" Hoàng hậu nhàn nhạt thở dài đồng dạng câu.

      Bên trong cung Dao Hoa, Triệu Khải Hâm đến cung Dao Hoa tiên khảo bài học của Bảo bảo.

      "Phụ hoàng, Bảo bảo, lợi hại, đúng ?" Bảo bảo chờ mong nhìn Triệu Khải Hâm, chờ đợi Triệu Khải Hâm khen ngợi.

      "Đúng, Bảo bảo rất lợi hại" Triệu Khải Hâm nhìn Bảo bảo cười .

      "Nơi nào lợi hại? Cũng nhìn xem ở tiên sinh người nhiều lợi hại, con tài học người tri thức mới chỉ là phần mười cảm thấy mình rất lợi hại rồi hả ?" Trương Vân Nguyệt dùng loại ánh mắt vô cùng xem thường nhìn nhi tử nhà mình?

      "Mẫu thân, hư, tiên sinh, , Bảo bảo, lợi hại" Bảo bảo chăm chú nhìn mẫu thân mình, đối với hành vi mẫu thân mình tận hết sức lực đả kích chính mình bày tỏ rất bất mãn?

      "Ngươi cái hài tử vội vã này, người ta đó là cảm thấy con là hoàng tử, nếu là phụ hoàng của con lợi hại nên dạy dỗ người ta rồi, con nếu là có thể đem con hẳn gì đó đều học xong rồi, tìm được con , đó mới là lợi hại" Trương Vân Nguyệt chăm chú nhìn nhi tử nhà mình .

      Triệu Khải Hâm nghe xong Trương Vân Nguyệt liền khóe miệng co quắp phen, án theo cách của Trương Vân Nguyệt, phỏng chừng đời cũng có người lợi hại, người làm sao có thể đem toàn bộ mọi thứ đều học được? Dù là đại nho nổi danh nhất thiên hạ cũng thể học được tất cả gì đó?

      "?" Bảo bảo hồ nghi nhìn mẫu thân mình, đối với mẫu thân mình cái này từ khi chính mình bắt đầu đến học liền ngừng đả kích người của chính mình, rất hoài nghi?

      "Con tin hỏi phụ hoàng con, người có thể học hoàn tất cả những thứ này có phải hay lợi hại nhất?" Trương Vân Nguyệt cười híp mắt nhìn Triệu Khải Hâm, lời này khiến Triệu Khải Hâm có cách nào phủ nhận?

      "Là?" Triệu Khải Hâm khẳng định làm cho Bảo bảo nhíu nhíu mày?

      "Được rồi, Bảo bảo, cố gắng?" Bảo bảo nghiêm túc , tiểu Bảo bảo cho là chính mình cố gắng là có thể đem tất cả gì đó đều học được?

      Bữa tối sau, Triệu Khải Hâm cùng Trương Vân Nguyệt hai người nằm ở giường nghỉ ngơi, Trương Vân Nguyệt đối với Triệu Khải Hâm đến gần cảm thấy cực kỳ khẩn trương?

      "Như vậy nhi tử của mình rất có ý tứ?" Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt nhàn nhạt hỏi?

      "Thiếp sai lầm rồi sao? Có thể học được tất cả kiến thức người là rất lợi hại a"

      "Nàng có thấy người nào học xong tất cả mọi thứ hay sao?" Triệu Khải Hâm nhàn nhạt nhìn Trương Vân Nguyệt hỏi?

      "Aha, thiếp quả chưa từng thấy qua, nhưng là này coi như là loại nỗ lực a, hài tử tổng yếu có động lực mới có thể tiến bộ, người đúng chứ? Chẳng thế để cho cảm giác chính mình rất lợi hại, về sau tự đại làm sao bây giờ?" Trương Vân Nguyệt rất nghiêm túc cùng Triệu Khải Hâm

      Khóe miệng Triệu Khải Hâm co quắp lại, con để cho tự đại? Làm sao có thể?

      "Thôi, nàng nghĩ muốn làm như thế nào đều tốt, chỉ chú ý đúng mực, tránh cho tương lai hài tử tự đại lại tự ti." Triệu Khải Hâm thản nhiên

      "Ôi.. a hoàng thượng, chính còn chưa có xong đâu" " Trương Vân Nguyệt kinh hoảng , tay cũng phối hợp khước từ động tác?

      " xong rồi" Triệu Khải Hâm bình tĩnh , tay cũng phối hợp ngăn trở đôi tay của Trương Vân Nguyệt? ?

      "Ưmh, hoàng thượng thiếp còn có lời chưa xong đâu" " Trương Vân Nguyệt khẩn trương nhanh chóng .

      "Ngày mai lại " " Triệu Khải Hâm bình tĩnh kiên định mà ra.

      "Ách. . . . . ." Bởi vì Triệu Khải Hâm đột nhiên gắng nhập động tác Trương Vân Nguyệt lại ra những thứ khác tới.

      ———— Kéo đèn ———— sáng sớm hôm sau

      "A" tiếng thét chói tai phá vỡ bầu trời hoàng cung vương triều Cảnh Hi , Triệu Khải Hâm cùng Trương Vân Nguyệt hai người bỗng chốc mở mắt?

      "Hoàng thượng, thiếp mới vừa nghe được tiếng thét chói của ai?" Trương Vân Nguyệt nhanh bò dậy, vừa vừa nhanh chóng mặc quần áo, mặc quần áo tử tế cũng đợi Triệu Khải Hâm mà vọt thẳng ra ngoài?

      "Bảo bảo sợ a, mẫu thân tới ~"

      Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt đùng đùng rời bóng dáng, mặt bình tĩnh, trong lòng lại ê ẩm, nữ nhân này sau khi tỉnh lại nghĩ tới người đầu tiên phải mà là người đàn ông khác, điều này làm cho rất thoải mái, dù là người đàn ông này là nhi tử của .

      "Mẫu thân?" Bảo bảo nhìn mẫu thân mình chạy tới với bóng dáng xiêu vẹo đầu nghi hoặc?

      "Bảo bảo có bị dọa sợ chứ? Bảo bảo dũng cảm" Trương Vân Nguyệt thấy nhi tử nhà mình vẻ mặt vẫn tính là trấn định, trong lòng thở phào nhõm, ôm nhi tử nhà mình cấp cho từ nhập học tới nay cái khẳng định khích lệ đầu tiên?

      "Mẫu thân, đừng, sợ" Bảo bảo học động tác của Trương Vân Nguyệt , tay bé ở lưng Trương Vân Nguyệt nhàng vỗ, nhưng mà quá , tay đủ dài, cho nên chỉ có thể chụp được thắt lưng bên hông của Trương Vân Nguyệt?

      " thôi, xem phụ hoàng con." Trương Vân Nguyệt xác định nhi tử có bị hù được sau mới nhớ tới vị Hoàng đế bị nàng quên lãng ở trong phòng ngủ

      Triệu Khải Hâm nhìn Trương Vân Nguyệt cùng nhi tử tiến vào, thái độ ra là tốt vẫn lại là tốt, liền là mặt biểu tình bình tĩnh, nhìn Trương Vân Nguyệt trong lòng trận thấp thỏm?

      "Hoàng thượng, người cho người thăm dò là chuyện gì xảy ra chưa?" Trương Vân Nguyệt đối với trận thình lình thét chói tai xảy ra cảm thấy rất là nghi hoặc?

      Phải biết trong hoàng cung mỗi người bộ đều phải giọng, trong ngày thường tại đây những chủ tử thường lui tới địa phương kia cũng đều là giọng chuyện, tiếng thét chói tai bén nhọn như vậy là chưa từng nghe qua.

      "Cho người thăm dò rồi" Triệu Khải Hâm nghĩ đến tiếng thét chói của ai vào buổi sáng, trong lòng trận phiền não, có dự cảm chuyện này sợ là đơn giản.

      Trương Vân Nguyệt nhìn sắc mặt của Triệu Khải Hâm đột nhiên liền trầm xuống, cũng biết chuyện lần này chỉ sợ phải là chuyện ?

      "Hoàng thượng, tra ra được. Là tiểu cung nữ phát ra tiếng thét chói đấy?" Vương Kỳ cúi đầu vô cùng đả kích .

      "Tiểu cung nữ? Chuyện gì xảy ra?"

      "Là Tịch mỹ nhân ?" Vương Kỳ nghĩ đến mới vừa thấy bộ dáng của Tịch mỹ nhân, nhịn được rùng mình cái.

      Triệu Khải Hâm thấy Vương Kỳ như vậy, nơi nào còn có thể hiểu trong đó có mờ ám, "Mang hài tử lui xuống " Triệu Khải Hâm đối Trương Vân Nguyệt đứng ở bên ?

      Trương Vân Nguyệt cũng chuyện, trực tiếp ôm nhi tử , nàng mới vừa thẳng nhìn Vương Kỳ a, Vương Kỳ kia cái rùng mình nàng cũng nhìn thấy, có thể làm cho nội thị tổng quản trải qua rất nhiều chuyện bị sợ đến rùng mình , vậy chuyện này chỉ sợ rất đáng sợ.

      " , chuyện gì xảy ra?" Triệu Khải Hâm cau mày nhìn Vương Kỳ.

      "Hoàng thượng, thời điểm nô tài tới, chỉ thấy được Tịch mỹ nhân nằm ở giường, tứ chi vặn vẹo, làn da người thối rữa, nhưng là làn da của gương mặt lại, rất hoàn mỹ?" Thời điểm Vương Kỳ ba chữ rất hoàn mỹ, mặt biểu tình trận vặn vẹo, hiển nhiên là hoảng sợ đến cực hạn.


      Chương 76: ……

      " ràng." Triệu Khải Hâm cau mày nhìn Vương Kỳ.

      " mặt Tịch mỹ nhân mang theo nụ cười vô cùng xinh đẹp, da mặt cũng phải mềm mại bình thường, liền, làn da người cũng thế."

      "Những nơi khác thân thể cũng thối rữa rồi hả ?" Triệu Khải Hâm nhìn Vương Kỳ hỏi.

      "Đúng vậy, tiểu nhân vốn chỉ là nghĩ xác nhận cái, lời tiểu cung nữ có phải vậy hay , lại nghĩ rằng tình huống so tiểu cung nữ càng thêm nghiêm trọng, tiểu cung nữ sau cũng tiến vào, là tiểu nhân chạy tới trước, tình huống cũng có nghiêm trọng như vậy. Tiểu cung nữ , nàng chỉ tới chỗ thân thể mỹ nhân ngồi, tứ chi vặn vẹo cùng tứ chi thối rữa, thân thể cũng có vấn đề, về phần mặt, thời điểm tiểu nhân đến cũng có hoàn mỹ như vậy." Vương Kỳ đối với cái tình huống quỷ dị này cảm thấy rất là kinh hãi.

      Tình huống này chỉ có khả năng chính là Tịch mỹ nhân bị hạ độc rồi, nhưng cụ thể là độc gì, cần người tra.

      "Ngươi biết nên làm như thế nào rồi." Triệu Khải Hâm cau mày, thế nào cảm giác gần đây trong cung càng ngày càng an toàn rồi hả ?

      "Khiến thái y xem thân thể Thái hậu thế nào." Triệu Khải Hâm cau mày trầm giọng .

      "Vâng" Vương Kỳ có chút hiểu đột nhiên Triệu Khải Hâm đột phân phó như vậy là có ý gì.

      Triệu Khải Hâm nhìn Vương Kỳ rời , vốn là còn chưa có cái ý nghĩ này, hôm nay lại đột nhiên nhớ tới, trong Dao Hoa cung có rất nhiều ám vệ, nhưng trong lúc Trương Vân Nguyệt mang thai còn là gặp được rất nhiều tính toán, hơn nữa có ít tính toán căn bn cũng có bắt được người, tỷ như chuyện hoàng hậu đưa bình sứ ban thưởng lại đột nhiên có người có kim châm đến tay Trương Vân Nguyệt.

      cũng có hoài nghi Trương Vân Nguyệt dối, kim châm lén, dấu vết mặc dù rất bé, hơn nữa chỉ là năm phút đồng hồ liền biến mất, lại bị Cúc Hoa nhìn thấy.

      Về phần hoàng hậu, Triệu Khải Hâm hiểu hoàng hậu biết làm loại chuyện đó, chuyện kia làm đối với hoàng hậu là cũng có điểm nào hay. Nếu phải hoàng hậu làm, cũng phải là Trương Vân Nguyệt làm, như vậy là người khác làm rồi, như vậy người này là ai? Triệu Khải Hâm đến bây giờ cũng có tra được?

      Triệu Khải Hâm bây giờ hiểu, hậu cung này của cũng như nghĩ an toàn như vậy, trong hậu cung này chỉ sợ còn cất giấu người của tiền triều, hơn nữa phải hai người, mà là cỗ thế lực?

      "Thái hậu nương nương, hoàng thượng sai nô tài mang thái y tới ngài."

      "Xảy ra chuyện gì?" Thái hậu cau mày nhìn Vương Kỳ.

      "Tịch mỹ nhân chết rồi." Vương Kỳ nhiều cũng , chuyện kia quá mức kinh khủng, tuổi Thái hậu lớn, những chuyện này còn chưa phải muốn cho nàng biết, tránh cho dơ bẩn lỗ tai.

      "Ừ." Thái hậu cau mày, trong lòng nghi ngờ, chỉ là cũng còn tiếp tục hỏi, chỉ làm cho thái y tiến lên bắt mạch cho mình.

      "Thân thể Thái hậu nương nương khôi phục rất tốt." sau khi Thái y bắt mạch cho Thái hậu xong, đối với Vương Kỳ .

      "Tiểu nhân cáo lui." Vương Kỳ mang theo thái y rời Thọ Khang cung.

      Vương Kỳ đem thái y mang tới trước mặt Triệu Khải Hâm.

      "Nếu như lúc này Thái hậu rời cung, có vấn đề gì ?"

      "Chỉ cần đường cẩn thận chút là sao." Thái y suy nghĩ chút, cho Triệu Khải Hâm câu trả lời coi như là hài lòng nhất.

      Lấy được đáp án mình muốn, Triệu Khải Hâm Thọ Khang cung.

      "Mẫu hậu, nhi thần muốn mang mẫu hậu xuất cung thời gian." Triệu Khải Hâm nghiêm túc nhìn Thái hậu .

      "Hoàng có phải hay trong cung này xảy ra chuyện gì? Tịch mỹ nhân chết có vấn đề?" Thái hậu chắc chắn Triệu Khải Hâm, nếu như phải là có chuyện lớn xảy ra, Triệu Khải Hâm nghĩ mang bà xuất cung .

      "Dạ, nhi thần hoài nghi trong cung này còn có dư nghiệt tiền triều, trước nhi thần cũng phải là có hoài nghi qua, trong hậu cung này xảy ra rất nhiều chuyện, đều liên quan đến hậu cung tiền triều, lần này Tịch mỹ nhân chết càng đúng như vậy, tại người tiền triều căn bản biết họ đều là người nào, cho nên nhi thần muốn mang ngài xuất cung."

      " có công lực tìm ra những người đó sao?" Thái hậu cau mày, rời hoàng cung, phải tương đương cho những người đó thuận lợi rồi hả?

      "Mẫu hậu, những người đó khẳng định biết Thái Y Viện có người biết những độc chất kia, nhưng họ còn dùng chút kiêng kỵ như vậy, phải là dò xét trẫm tìm ra họ sao? Chúng ta cũng ở lại trong cung, hành động của các nàng nhất định rất cẩn thận, nhưng chúng ta xuất cung, ngược lại khiến những người đó buông lỏng cảnh giác? Hơn nữa mẫu hậu lớn tuổi, Thiên nhi tuổi còn , trẫm muốn các người bị tổn thương chút." Triệu Khải Hâm nghiêm túc nhìn Thái hậu .

      Cái ý nghĩ này từ năm trước, Trương Vân Nguyệt nhiều lần bị độc dược tổn thương, lúc đó cũng có ý định này, tại Tịch mỹ nhân chết chỉ là để cho quyết tâm của càng kiên định hơn mà thôi.

      "Hoàng đế như là nghĩ xong, vậy làm." Thái hậu nhìn Triệu Khải Hâm , nếu như thời điểm phát chuyện này sớm, bà cũng có thể giúp được việc, tại bà lớn tuổi , cũng bởi vì nguyên nhân trúng gió, bây giờ căn bản thể sử dụng não, suy nghĩ chuyện gì nhiều cũng nhức đầu.

      "Mẫu hậu chớ suy nghĩ quá nhiều, nếu nhi thần liền chút chuyện tình này cũng xử lý tốt, thiên hạ này, nhi thần cũng ngồi vững." Triệu Khải Hâm tự tin , phải bắt được những người đó, chỉ là muốn đem hậu cung người người cảm thấy lo lắng thôi, như vậy rất có thể ảnh hưởng đến tiền triều, đến lúc đó cả Cảnh Hi vương triều hướng chính cũng xuất rung chuyển, đây tuyệt đối phải chuyện muốn nhìn thấy.

      "Tốt, hoàng nhi trưởng thành, mẫu hậu rất yên tâm." Thái hậu nhìn gương mặt tự tin của nhi tử, cười rất vui vẻ.

      "Cái gì? hành cung?" Trương Vân Nguyệt kinh ngạc nhìn Vương Kỳ tới thông báo, ngoài cửa sổ cảnh sắc trắng như tuyết, bây giờ là mùa đông hả? Mùa đông hành cung làm cái gì? Nghỉ đông sao?

      Cảnh Hi vương triều, nghỉ hè cũng có, thế nào tại mùa đông này đột nhiên xuất chuyện nghỉ đông rồi hả ?

      "Đúng vậy, nương nương xin mau sớm thu thập hành lý, buổi sáng ngày lên đường xuất cung." Vương Kỳ .

      Trương Vân Nguyệt sau khi nghe, nhíu nhíu mày, sáng sớm ngày mai...

      "Đa tạ Vương tổng quản rồi. Cúc Hoa đưa Vương tổng quản."

      Xoay người, Trương Vân Nguyệt liền mang theo Lý ma ma, Ngọc ma ma Ngô ma ma, ba người thu thập hành lý , chỉ là Trương Vân Nguyệt căn bản cũng trông coi hành lý của mình, mà vào gian để hành lỹ của Bảo bảo. Về phần hành lý của nàng là giao cho Cúc Hoa cùng Xuân Hoa họ thu thập.

      "Y phục này bảo bảo trong ngày thường mặc, mang theo. Cái bút lông này bảo bảo thường ngày luyện chữ dùng, mang theo. Quyển sách này bảo bảo gần đây xem, mang theo. Cái này. . . . . ." Ba ma ma chuẩn bị đồ, dừng tay lại.

      Trương Vân Nguyệt chuẩn bị đồ, từ ăn mặc dùng đó là mỗi món cũng chú ý tới, trong ngày thường họ nhìn Trương Vân Nguyệt đối với bảo bảo là các loại đả kích, trong lòng cũng cảm thấy Trương Vân Nguyệt đối với bảo bảo chưa tính là quá tốt, nhưng là cũng thể coi là tốt.

      Đối với những người khác trong hậu cung là tốt rồi, ít nhất nàng mỗi ngày đều quan tâm nhi tử, hơn nữa thỉnh thoảng làm điểm tâm ngon cho nhi tử ăn.

      Nghĩ nghĩ lại ba ma ma mới hậu tri hậu giác nghĩ đến, Trương Vân Nguyệt nơi nào phải quan tâm nhi tử à? Nàng ràng cũng rất quan tâm nhi tử, chỉ là bởi vì trong ngày thường chuyện luôn là đả kích nhi tử, mới để cho họ cảm thấy Trương Vân Nguyệt đối với bảo bảo tốt mà thôi?

      Ba ma ma nghĩ tới đây hồi xấu hổ, ra là họ tự nhận người chưa bao giờ sai, cũng có thời điểm sai.

      Sáng sớm hôm sau, Trương Vân Nguyệt sớm đứng lên thu thập xong mang theo bảo bảo ra cửa cung.

      "Hoàng thượng mang theo Thái hậu cùng Trương thị biệt viện? Cứ như vậy để lại hoàng cung?" Hoàng hậu nhàn nhạt nhìn người bên cạnh hỏi.

      Trương ma ma cùng Mễ ma ma, mấy người Cẩm Tú cúi đầu tất cả đều lời nào, họ ra biết hoàng thượng tại sao đột nhiên muốn biệt viện, nhưng lại nghĩ Hoàng thượng lại thiên vị như vậy. Cả hậu cung phi tử hoàng thượng cũng chỉ dẫn theo mình Trương thị, dĩ nhiên ba đứa bé, dẫn theo hai đứa con trai, điểm này hoàng hậu có gì .

      Nhưng là nghĩ đến mình may mắn đau khổ vì Hoàng đế quản lý hậu cung, nhưng hôm nay đây? Hoàng đế muốn biệt viện nhưng ngay cả hỏi mình cũng hỏi, cũng chỉ mang theo Trương thị , đây coi là cái gì?

      Hoàng hậu cảm giác ngực của mình buồn đau dữ dội.

      "Nương nương, ngài chớ suy nghĩ quá nhiều rồi, hoàng thượng có thể nghĩ tới khiến ngài lưu lại quản lý hậu cung rồi, dù sao hậu cung này thể mỗi người trông nom đúng ?"

      "Quý Phi làm cái gì? Hiền phi làm cái gì? Huệ phi làm cái gì? Ha ha, muốn dẫn ta chính là muốn dẫn ta, hoặc là muốn mang bất kỳ người nào trừ Trương thị ra bên ngoài. Nhưng Trương thị rốt cuộc nơi nào tốt? Tại sao?" Hoàng hậu nghĩ ra, nàng nghĩ ra, nếu như nàng thua bởi Quý Phi, nàng kia thể chê?

      Quý Phi là tài nữ, bản thân tướng mạo cũng đẹp, gia thế chỉ so với nàng thua bậc, bại bởi nữ nhân như vậy nàng cam tâm? Nhưng thua bởi Trương thị cái đó muốn gia thế có gia thế, muốn tài học giỏi học, muốn dung mạo có dung mạo, trừ bụng coi như là tranh khí bên ngoài, nữ nhân cái gì cũng sai, nàng tại sao phải thua?

      Đám người Cẩm Tú bị hoàng hậu hỏi ra lời, họ cũng biết hoàng hậu sai, nhưng chỉ là bởi vì biết hoàng hậu sai mới càng thêm biết nên gì.

      "Các ngươi xuống." Sắc mặt Hoàng hậu đột nhiên liền bình tĩnh.

      Sau khi bên trong Phượng Minh cung chỉ còn lại mình hoàng hậu, hoàng hậu nhìn sắc trời ngoài cửa sổ, "Ha ha, nếu tất cả mọi người vô tình, như vậy ta cũng vô tình vậy, tốt lắm." Nhàn nhạt giống như câu rất tùy ý, hoàng hậu xong đứng dậy xoay người trở về nội thất, thân đơn kia lại làm cho người ta rất đau lòng.

      Hoàng hậu đối đãi với nữ nhân hậu cung, trong hành động có lẽ sai lầm rồi, nhưng là nàng đối đãi với phu quân là Hoàng đế này cùng Vương gia, nhà mẹ cũng là sai. Chỉ là trong lòng Triệu Khải Hâm có nàng, dĩ nhiên trong lòng hoàng hậu cũng có Triệu Khải Hâm, trong lòng của nàng để ý nhất còn là nhà mẹ, đáng tiếc đối tượng để ý nhất ngay từ đầu từ bỏ nàng.

      Chuyện xảy ra bên trong Phượng Minh cung, Triệu Khải Hâm cùng Trương Vân Nguyệt hai người phải biết.

      Đối với phi tử hậu cung khác mà , Triệu Khải Hâm chỉ mang theo Trương Vân Nguyệt cùng Thái hậu còn có nhị hoàng tử, Đại hoàng tử rời , điểm này, các nàng là ghen tỵ, là hận. Nhưng họ lại cũng chỉ có thể hận lại thể làm cái gì.

      "Hoàng thượng, ngài như vậy đem hoàng hậu bọn họ ở lại trong cung được chứ?" Trương Vân Nguyệt cau mày nhìn Triệu Khải Hâm, rời hoàng cung cái gì, nàng là rất vui vẻ á..., nhưng Triệu Khải Hâm như vậy chỉ mang theo nàng người rời có việc gì sao?

      "Ai trẫm chỉ đem nàng?" Triệu Khải Hâm nhàn nhạt phủi Trương Vân Nguyệt cái.

      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :