1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Độc chiếm quân sủng, hoàng hậu không dễ chọc - Mèo Bị Cá Ăn (152c)

Thảo luận trong 'Cổ Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 62: ……
      “Lá gan nàng , lại dám giả bộ ngu với trẫm?" Triệu Khải Hâm cũng phải là ngu ngốc, nơi nào dễ dàng như vậy bị lừa gạt?

      Trương Vân Nguyệt nghe Triệu Khải Hâm như vậy tự nhiên phải dám tiếp tục, chỉ là trong lòng bĩu môi, nàng giả bộ ngu có thể như thế nào à? Quy củ cái gì nàng tự nhiên là có quên, nhưng mà bây giờ phải ở cữ sao? Ở cữ phải muốn nằm ở giường sao? ( nàng hiển nhiên quên mới vừa nàng vẫn còn ở oán trách người vẫn nằm ở giường đem thể cốt yếu mềm )

      “Hoàng thượng, ngài còn có chuyện gì sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm hỏi, giọng coi như là cung kính vẻ mặt lại mơ hồ có chút mong đợi. Về phần mong đợi cái gì chỉ có Trương Vân Nguyệt mình biết rồi.

      “Nàng rất giống muốn trẫm lưu lại?" Triệu Khải Hâm nhìn lại Trương Vân Nguyệt hỏi.

      “. . . . . ." Trương Vân Nguyệt trầm mặc cúi đầu, bộ dạng thẹn thùng vô hạn.

      Triệu Khải Hâm thấy Trương Vân Nguyệt thế nhưng thuận thế làm ra bộ dáng này cho mình, khóe miệng nhịn được co quắp xuống.

      Triệu Khải Hâm có lại để ý Trương Vân Nguyệt, nhìn qua đứa bé cũng liền bình tĩnh lại, xoay người rời Dao Hoa cung.

      tại cả triều đình gió nổi mây phun có lúc để ý tới trong nữ nhân trong hậu cung, dù là nữ nhân này liền trước mắt này rất được lòng của .

      Trương Vân Nguyệt nhìn Triệu Khải Hâm sau khi rời , thở phào nhõm. “Bảo bảo này, phụ hoàng con cuối cùng " A, vui mừng kia. "Ô Lỗ lỗ ~"

      “Chủ tử, bộ dạng này của ngài cũng thể để cho người khác nhìn thấy" Cúc Hoa vừa quay đầu liền nhìn thấy chủ tử nhà mình lại làm mặt quỷ, còn duỗi đầu lưỡi ra ngoài. . . . . . Cúc Hoa chỉ có cảm giác mình sắp ngất .

      “Được rồi, ta hiểu biết rồi." Trương Vân Nguyệt có tiếp tục động tác, chỉ là chơi đùa với đứa bé ở trong ngực.

      Lúc này thời gian như nước chậm rãi chảy xuôi, hôm nay lại đến ngày trăng tròn.

      Trương Vân Nguyệt sớm liền đứng lên ở Cúc Hoa để đám người hầu hạ đem bản thân mình trong trong ngoài ngoài cũng tắm mấy lần, xác định cũng ngửi thấy bất kỳ mùi là lạ nào mới trừ phòng tắm ra, mà khiến Trương Vân Nguyệt ngạc, tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm hôm nay dĩ nhiên lại khóc?"

      Muốn sớm chút trong ngày thường nàng rời chỉ chốc lát đứa bé khóc, hôm nay thế nhưng hoàn toàn có phản ứng? Này có thể làm cho Trương Vân Nguyệt cảm thấy rất là ngạc nhiên.

      “Nhị hoàng tử tỉnh chưa?" Trương Vân Nguyệt trong lòng lo lắng, chẳng lẽ đứa bé bây giờ còn ngủ? Nhưng thể a, bảy giờ, lúc này là thời điểm đứa bé tỉnh rồi mới đúng.

      “Chủ tử nhị hoàng tử sớm tỉnh, nhưng mà hôm nay nhị hoàng tử biết điều, tỉnh lại đều khóc, mà là mở mắt to quay tròn mà loạn chuyển. Ngài xem" Lưu ma ma giọng xong lấy tay hướng giường chỉ chỉ.

      Trương Vân Nguyệt cùng Cúc Hoa vừa ngẩng đầu quả nhiên nhìn thấy tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm mặt ngây thơ nằm ở giường, mắt quả nhiên như lời Lưu ma ma mở to xoay mòng mòng như vậy. Con trai khéo léo, Trương Vân Nguyệt chỉ có cảm giác mình lòng cũng tan ra rồi.

      “Động tác của các ngươi nhanh lên chút." Trương Vân Nguyệt chỉ muốn nhanh lên chút mặc quần áo tử tế ôm nhi tử.

      Cũng may cái niên đại này y phục mặc đều là hán phục, mặc dù cái lễ phục này là hàng thêu Quảng Đông váy ngắn hơn nữa vạt áo kéo dài, Trương Vân Nguyệt hôm nay có chọn loại lễ phục này, nàng đưa vạt áo của lễ phục này cho .

      Trương Vân Nguyệt đúng là, quần áo vạt áo dài như vậy, hành động rất dễ dàng, đợi lát nữa nếu là có người thừa dịp mọi người chú ý đạp vào vạt áo của mình, đoán chừng ai cũng ra được, đến lúc đó chỉ có ta té ngã, đứa bé cũng nguy hiểm.

      Dù sao đợi lát nữa ra sân, phải là nàng tự mình ôm đứa bé, cũng có khiến bà vú chịu đựng phương pháp này.

      Trương Vân Nguyệt rất dễ dàng thuyết phục được Triệu Khải Hâm, dù sao ở bên trong lòng của Triệu Khải Hâm có gì quan trọng bằng nhi tử cả.

      Khi Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé xuất , mọi người đầu tiên chú ý tới đúng là đứa bé bị Trương Vân Nguyệt ôm vào trong ngực. Cái đó có đoạn thời gian lúc Nhị hoàng tử bị truyền Thành nghiệt, đó là tiểu oa nhi phấn điêu ngọc tráđen lúng liếng mở to tò mò nhìn chằm chằm mọi người, mặt hoàn toàn có đến sợ hãi người xa lạ, ngược lại là vẻ mặt tràn ngập tò mò.

      Còn có người đặc biệt chuẩn bị bao bọc màu đỏ chót, khiến cho đứa đáng có vẻ vô cùng vui mừng.

      tháng đứa bé vẫn thể cười, thế nhưng đứa bé hình như trời sanh chính là có khuôn mặt tươi cười, dù là tại mặt bé có biểu cảm, nhưng cũng cho người cảm giác cũng là cười .

      “Nhị hoàng tử là đáng ."

      “Nhị hoàng tử rất là có phúc khí ."

      “Nhị hoàng tử bộ dạng giống hoàng thượng."

      Nhị hoàng tử. . . . . .

      Trương Vân Nguyệt nghe vào tai đều là nhị hoàng tử như thế nào như thế nào, trong lòng ngừng oán thầm, đứa bé nơi nào ra ngoài giống như hoàng thượng? Nàng liền thế nào cũng cảm thấy nhi tử giống như nàng, chút cũng giống hoàng thượng.

      Còn có cái gì có phúc khí à? Thân là hoàng tử án theo cái niên đại này cách vốn chính là có phúc khí được rồi. Nếu làm sao có thể dấn thân vào đến Thiên gia?

      “Hoàng hậu nương nương giá lâm""

      “Tham kiến hoàng hậu nương nương, hoàng hậu nương nương Thiên tuế Thiên tuế thiên thiên tuế""

      “Miễn lễ, bình thân." Thanh của hoàng hậu rất là đoan trang hòa nhã.

      Mọi người sau khi đứng dậy Trương Vân Nguyệt kinh ngạc phát vẻ mặt hoàng hậu có chút quái dị, hình như rất buồn bã??? Trương Vân Nguyệt vì mình nghĩ tới hình dung từ kinh ngạc.

      “Đem nhị hoàng tử ôm cho Bổn cung." Hoàng hậu ôn hòa cười , hình như Trương Vân Nguyệt mới vừa cảm giác là ảo giác .

      “Nhị hoàng tử sợ người lạ." Ôm bảo bảo chính là Ngọc ma ma. Ngọc ma ma nghe được lời hoàng hậu giải thích câu, nhưng có cự tuyệt lời hoàng hậu. Cho nên lời là cự tuyệt này càng giống như là nhắc nhở.

      Mà cái tên tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm của chúng ta, động tác tiếp theo thể nghi ngờ là khiến Ngọc ma ma giải thích giống như là cần thiết, chỉ thấy Ngọc ma ma mới vừa để đến tay hoàng hậu, tiểu bằng hữu Triệu Thiên Sâm của chúng ta “oa ~" tiếng rất nể tình khóc lớn ra tiếng.

      Hoàng hậu ôm đứa bé, tay thiếu chút nữa bởi vì đứa bé tiếng khóc mà buông ra, cũng may Ngọc ma ma vẫn luôn ôm, cũng hoàn toàn buông ra.

      Hoàng hậu nghi ngờ nhìn bé khóc thút thít thay vì nức nở sau khi trở lại tay Ngọc ma ma, chân mày khỏi nhíu lại.

      “Nương nương tha lỗi, chuyện lần trước cái bà vú đó đem bảo bảo hù sợ, tại đứa này ra khỏi tỳ thiếp, cũng chỉ có vẫn chăm sóc bảo bảo ba ma ma cùng Cúc Hoa, các nàng có thể miễn cưỡng ôm cái." Dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt tốt là, đứa này ra khỏi cái ôm của mẹ cũng chỉ nhận thức lồng ngực của cha thôi.

      Nếu như là Triệu Khải Hâm ôm ngược lại có thể rời tầm mắt Trương Vân Nguyệt, nhưng là thể vượt qua năm phút đồng hồ, vượt qua mặt mũi người nào cũng cho, tuyệt đối oa oa khóc lớn .

      Hoàng hậu thấy đứa trẻ trong ngực Ngọc ma ma khóc rất lớn tiếng, là rất khỏe mạnh, điều này làm cho nàng rất là ghen tỵ, đồng thời trong lòng rất bất đắc dĩ.

      “Vô , đứa bé đáng ." Hoàng hậu cười ngồi vào chủ vị.

      “Hoàng thượng giá lâm""

      “Tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng vạn phúc."

      “Miễn lễ, bình thân." Triệu Khải Hâm nhìn phụ hoàng tử quỳ mặt đất, thản nhiên .

      Triệu Khải Hâm ngồi vào bên cạnh hoàng hậu: “Đem Thiên nhi ôm tới“Hoàng thượng ngài biết, ta mới vừa muốn ôm nhị hoàng tử, kết quả nhị hoàng tử mới đến trong lòng ta, khóc, như vậy tuổi nho liền nhận thức rồi, có thể thấy được là người thông tuệ ." Hoàng hậu nhìn đứa bé trong ngực Triệu Khải Hâm, từ ái .

      Triệu Khải Hâm nghe hoàng hậu mắt chợt lóe: “Đứa bé nhận thức là chuyện rất bình thường, cùng thông tuệ cái gì cũng liên quan."

      Hoàng hậu nghe Triệu Khải Hâm phủ nhận, gì. Chỉ quay đầu hướng Trương Vân Nguyệt : “Muội muội hôm nay mặc đúng là đặc biệt."

      Bị hoàng hậu nhắc nhở như vậy mọi người mới phát Trương Vân Nguyệt hôm nay mặc có chút hợp quy củ, y phục kia vạt áo quá ngắn, hôm nay nàng nhưng khó được thấy triều đình mấy cái mệnh phụ kia, nên mặc chính thức chút, nhưng nàng lại. . . . . .

      “Khởi bẩm hoàng hậu nương nương, y phục này của tỳ thiếp vạt áo vốn là đủ dài, chỉ là tỳ thiếp phát vạt áo quá dài ôm đứa bé bộ dễ dàng, tỳ thiếp vì muốn nhị hoàng tử bị ngã đem cho cắt vạt áo."

      “Thế nào, nhị hoàng tử lại vẫn muốn do Trương Tiệp Dư ôm toàn bộ quá trình hay sao? Vậy muốn bà vú cùng ma ma, các cung nữ làm cái gì?" Hoàng hậu cau mày đồng ý nhìn Trương Vân Nguyệt, hình như cử chỉ của nàng giống như Thập Ác Bất Xá .

      “Nhị hoàng tử nhận thức." Trương Vân Nguyệt chỉ câu sau lại chưa gì khác.

      Nghe Trương Vân Nguyệt vừa như thế các mệnh phụ cũng nhớ tới, mới vừa hoàng hậu nương nương muôn ôm nhị hoàng tử, kết quả tay mới ôm qua nhị hoàng tử khóc rồi, mà bị Ngọc ma ma đón lấy sau có rất nhanh ngưng tiếng khóc.

      “Chuyện này trẫm cũng biết, bởi vì Thiên nhi mỗi lần rời cái ôm trong ngực mẫu thân tuyệt đối thể vượt qua nửa giờ. Vì sợ nàng ôm đứa bé bị ngã ta cố ý cầu nên đem quần áo vạt áo làm quá dài." Triệu Khải Hâm cắt đứt lời tiếp theo của hoàng hậu, cũng công nhận hành động lần này của Trương Vân Nguyệt.

      Hoàng hậu trầm mặc nghe Triệu Khải Hâm , có ai biết giờ phút này ở bên trong lòng của hoàng hậu đến cỡ nào phẫn hận cỡ nào

      “Ngược lại, ta nhiều chuyện rồi." Hoàng hậu nhìn đứa bé trong ngực Trương Vân Nguyệt đơn .

      Triệu Khải Hâm ngờ hoàng hậu thế nhưng lại dùng cái loại giọng điệu này chuyện, ngẩn người, hiểu quay đầu nhìn hoàng hậu cái: “Làm sao thế, hoàng hậu làm sai, chuyện lần này là trẫm trước, thông báo hoàng hậu tiếng."

      Trương Vân Nguyệt nghe Triệu Khải Hâm như vậy, biết trong lòng hoàng hậu thoải mái. Chỉ là nàng cũng biết nên gì, nếu là có thể nàng là lòng muốn ở trong hoàng cung này kiếm sống.

      “Hoàng thượng, giờ lành sắp tới đấy." Quý Phi Hàn Ngọc Cầm thản nhiên , cắt đứt suy nghĩ của Triệu Khải Hâm cũng cắt đứt áy náy của Trương Vân Nguyệt.

      Lại , nàng có cái gì đáng giá để áy náy hay sao? Đầu tiên, tại thân thể này là ông trời cứng rắn kín đáo đưa cho nàng, phải chính nàng nguyện ý muốn, còn như bây giờ thân thể này, thân phận đó cùng nàng càng thêm chút quan hệ cũng có, lúc nàng tới đây cũng là cái thân phận này rồi.

      Nàng cũng thể vì áy náy liền chạy khỏi hoàng cung? nàng có thể thành công hay , thân phận của nàng bây giờ coi như thành công rời hoàng cung chỉ sợ chờ nàng cũng là lệnh truy nã khắp cả nước.

      đời, nam nhân bình thường đều có cách nào tiếp nhận nữ nhân của mình bên ngoài, càng cần bàn tay khống chế thiên hạ Hoàng đế rồi.

      Nàng tại duy nhất có thể làm chính là , bởi vì được sủng ái tính kế nữ nhân trong hậu cung, những thứ khác nàng cũng làm được.

      Ý nghĩ trong lòng Trương Vân Nguyệt ai có thể biết, bữa tiệc qua, hoàng hậu mang người rời Dao Hoa cung, Trương Vân Nguyệt ôm đứa bé trở về thiên điện bây giờ mình làm chủ.

      “Chủ tử, đám nương nương hậu cung đưa tới rất nhiều đồ, những thứ đồ này chúng ta nên xử lý như thế nào?" Xuân Hoa từ ngoài cửa vào hỏi, Xuân Hoa tại quản lý kho cá nhân của Trương Vân Nguyệt.

      “Để phòng kho ." Trương Vân Nguyệt đối với đồ nữ nhân hậu cung đưa tới cũng dám dùng, ai biết họ có thể hay ở những đồ kia càng thêm đặc biệt gì gì đó.

      “Chủ tử, nhiều vải tơ mềm mại như vậy, đều cất hết sao? Nếu tìm thái y tới đây xem những thứ này có vấn đề hay , nếu là có vấn đề dùng? Y phục của Nhị hoàng tử còn chưa đủ đấy." Xuân Hoa nhìn mấy mảnh lụa mềm mại này , vải mềm mại này là dùng để làm áo lót, hơn nữa là vải mềm mại nhất, làm quần áo cho trẻ sơ sinh là thích hợp nhất.

      Trương Vân Nguyệt nghe Xuân Hoa , suy nghĩ chút, nàng có đồ cưới, người căn bản cũng có tiền. Về phần đời trước trước kia tiền tiêu vặt hàng tháng cái gì, mặc dù góp xuống tới chút nhưng cũng chỉ là mấy trăm lượng, trong hoàng cung tính là cái gì.

      Huống chi trong hoàng cung bạc trừ bỏ thường nhân bên ngoài, mua đồ an toàn, dù sao phải chính nàng tự mình ra ngoài mua, là những cung nhân khác trong cung mua. Ai biết ở nơi này quá trình qua mấy tay?

      Vậy còn như bây giờ, những thứ nữ nhân hậu cung đưa tới, ít nhất còn biết người nào ra tay.

      Vì vậy bởi như vậy, nàng cần vải vóc làm quần áo cho con, chỉ có thể theo từ trong tay Hoàng đế. Như vậy ít nhất có thể bảo đảm an toàn.

      “Thôi, ngày mai tìm thái y tới đây, y phục của bé, làm nhiều luôn là tốt." Trương Vân Nguyệt nghĩ rồi ra.

      “Chủ tử, ngài có nghĩ tới hay liên lạc với người nhà bên ngoài cung?" Cúc Hoa đột nhiên hỏi chủ tử nhà mình.

      được." Trương Vân Nguyệt vừa nghe Cúc Hoa , nhướng mày, vẻ chán ghét mặt là quá mức ràng.

      Lưu ma ma mặc dù có thấy nét mặt Trương Vân Nguyệt cự tuyệt, nhưng nghe lời của nàng hiểu được ý của nàng, trong lòng nghi ngờ rồi.

      “Hừ. liên lạc cũng may, nếu là liên lạc, chỉ sợ phải là họ cho ta tiền, mà là ta cho các nàng tiền." Trương Vân Nguyệt trả lời coi như là giải thích phen, tránh cho Cúc Hoa họ hiểu lầm mình giàu sang cũng quản lý trong người.

      “ . . . . . ." Đám người Cúc Hoa chợt hiểu, ngược lại cũng có ai hoài nghi lời Trương Vân Nguyệt, trong cung này quá nhiều người, gặp phải tình huống gia đình cung nữ dạng gì đều có, cho nên trường hợp của Trương Vân Nguyệt cũng tính là đặc biệt gì.

      “Nhưng chủ tử, người ngài bây giờ có nhiều tiền, điều này làm cho người làm việc trong cung có tiền bạc chỉ sợ là khiến cho họ làm nữa." Cúc Hoa cau mày lo lắng , nếu là lúc trước nàng lời này. Trước chủ tử cho nàng thấy cảm giác chính là người muốn an phận ở trong cung qua đến già , căn bản cũng có tâm tư tiến thủ gì, nhưng hôm nay chủ tử cho nàng cảm giác giống nhau.

      “Họ làm liền khiến cho họ làm, tiền của ta cũng chỉ có như vậy, cũng có cách nào biến ra." Trương Vân Nguyệt như đưa đám , nàng cũng biết tình huống của mình bây giờ, nhưng có thể có biện pháp gì? Tất cả tiền tại của nàng đều là hoàng thượng cho tiền thưởng, còn có để dành tiền tháng, những thứ khác có.

      Lưu ma ma mực bên cạnh nghe hai chủ tớ Trương Vân Nguyệt đối thoại, có ý định chen vào , tại nàng từ bên cạnh Trương Vân Nguyệt điều đến bên cạnh nhị hoàng tử, chủ tử của nàng là nhị hoàng tử, Trương Vân Nguyệt hay chuyện tình của Tiệp dư đối với nàng có quan hệ.

      Trong Lăng Nguyệt cung, Huệ phi nghe cung nữ bẩm báo, mặt vẻ mặt vặn vẹo đáng sợ.

      Lần trước, thời điểm sinh sản bố trí cục diện có thương tổn đến Trương Vân Nguyệt, tuy nhiên nó khiến hoàng thượng tức giận, cho nên hôm nay, mặc dù nàng làm hết giải quyết xong trong tháng vẫn có được thả ra. Nàng bây giờ bị cấm túc rồi.

      “Nương nương, hôm nay là nhị hoàng tử của Trương Tiệp Dư đầy tháng." Trương ma ma đứng ở bên chủ tử nhà mình .

      Kể từ khi chủ tử nhà mình thừa dịp lúc chính mình sinh con, động thủ đối với Trương Tiệp Dư, sau khi thất bại bị cấm túc rồi, sau lại lúc Trương Tiệp Dư sinh động tay chân, hôm nay có thể khẳng định là Tây Lâm phản bội.

      Dù sao, người nhà Tây Lâm bị người xa lạ cứu , nhà mẹ Huệ phi đưa tới tin tức khiến Huệ phi biết tính toán của nàng rơi vào khoảng .

      “Ngươi xuống." Huệ phi lạnh lùng .

      Trương ma ma gì, xoay người khỏi nội thất. Ra khỏi chánh điện, Trương ma ma đột nhiên nghe được hồi tiếng khóc yếu đuối của trẻ nít. Trương ma ma hồ nghi hướng phòng ngủ của tiểu công chúa tới.

      “Các ngươi làm gì" Trương ma ma thấy bà vú cùng cung nữ ngồi ở bên nhàn nhã uống trà, mà công chúa nho cứ như vậy bị đặt lên giường, quấn trong chăn khóc sắc mặt đỏ bừng người nào để ý tới.

      “Ma ma tha mạng, nô tỳ, nô tỳ chỉ là. . . . . ." Bà vú cùng cung nữ thấy Trương ma ma bên cạnh Huệ phi nương nương vào, từng người bị sợ đến quỳ mặt đất.

      “Câm miệng" Quát tiếng những người đó rốt cuộc an tĩnh lại.

      Trương ma ma để ý tới bà vú quỳ mặt đất nữa, mà là tiến lên ôm lấy tiểu công chúa vì khóc mà sắc mặt đỏ hết lên, nhàng lắc lắc, nàng ôm lấy đứa bé trong nháy mắt đó, nàng hình như ngửi thấy mùi vô cùng tốt, nhíu nhíu mày, nghĩ tới có thể là ảo giác.

      Rất nhanh Trương ma ma phát , vô luận nàng lay động đứa bé thế nào cũng dừng khóc, hoàn toàn có ý dừng lại, nhíu nhíu mày đặt đứa bé ở giường, nghĩ tới đợi lát nữa nhất định phải làm cho Huệ phi nương nương đem các loại nô tài có lương tâm đưa đến Thận Hành tư . Vừa nghĩ tới vừa mở chăn ra, kết quả nhìn đến tình cảnh lại làm cho sắc mặt Trương ma ma hoàn toàn tối.

      Nàng ngờ trong hoàng cung thậm chí có người dám chậm trễ công chúa. "Coi như công chúa này được mẹ ruột chào đón, nhưng nàng vẫn là nàng công chúa phải sao? Này cung nữ, bà vú ngờ lại để công chúa ở trong mắt"

      “Các ngươi lớn mật. Các chính là ở chỗ này sao chăm sóc công chúa sao? À? Tã này bao lâu có đổi? Y phục này...” Trương ma ma lửa giận dâng cao chưa từng có.

      Nhanh chóng tìm ra y phục sạch cùng bao quấn người trẻ thay ra, lúc này nàng mới hiểu được nàng nghe thấy được cái kia mùi là lạ phải là cảm giác sai.

      “Người tới"" Trương ma ma đè nén thanh ra khỏi miệng.

      “Trương ma ma thế nào?" Võ nội thị Lăng Nguyệt cung vào.

      “Hãy đem mấy bà vú cùng cung nữ đưa đến Thận Hành tư ." Trương ma ma lạnh lùng nhìn mấy người quỳ mặt đất, căn bản cũng để ý tới những người đó khóc thút thít cầu xin tha thứ.

      Trương ma ma cảm thấy hôm nay chuyện này nhất định phải làm cho Huệ phi biết, coi như Huệ phi thích nữ nhi này, ít nhất cũng phải khiến Huệ phi làm được mỗi ngày gặp nữ nhi này lần nữ nhi, như vậy hơn nữa mình cũng theo, những cung nữ cùng bà vú kia cũng dám quá mức chậm trễ công chúa .

      “Ma ma ngươi có việc gì ôm nàng tới đây làm cái gì?" Huệ phi vô cùng được nguyện ý thấy con gầy yếu của mình, cảm thấy nếu như phải là bởi vì chính nàng cũng thất bại như vậy.

      “Nương nương." Trương ma ma khó được nghiêm túc nhìn Huệ phi.

      “Làm sao ngươi chuyện với ta như vậy? Có phải hay đem ta đây là chủ tử để ở trong mắt?" Huệ phi thấy ma ma thế nhưng cùng mình lớn tiếng, trong lòng lửa giận vụt bốc lên .

      “Nương nương, Ngài đây là người nào? Đây là nữ nhi của ngài. Là ngài hoài thai mười tháng may mắn may mắn đau khổ sinh hạ ra nữ nhi. Đây là Cảnh Hi vương triều Đại công chúa của chúng ta." Trương ma ma nhìn Huệ phi, nghĩ tới lần này vô luận như thế nào cũng muốn cho chủ tử của mình tỉnh ngộ lại.

      Huệ phi nghe Trương ma ma lời, bĩu môi : “ cần ngươi ta cũng biết , nhưng nàng dù là công chúa đó cũng phải là ta muốn. Ta nghĩ muốn là hoàng tử. Ngươi có hiểu hay ? Ta nghĩ muốn hoàng tử. Hoàng tử

      “Nương nương, chẳng lẽ ngài làm mẹ như vậy sao? Ngài cũng chưa có nghĩ tới, nếu để cho hoàng thượng biết ngài đối với con của như vậy, hoàng thượng sau này vẫn còn cho phép ngài mang thai sao? Nương nương, Ngài coi như dù thích nàng như thế nào, nàng cũng là con của ngài a. Chẳng lẽ ngài muốn con của ngài bị nô tài khi dễ sao?"

      Trương ma ma cảm giác mình hiểu chủ tử của mình rồi, làm mẹ như nhau, con bệnh tật như nhau, nhưng hoàng hậu cùng Huệ phi chênh lệch phải tí tẹo"

      Huệ phi vừa nghe con của mình bị nô tài khi dễ?

      “Chuyện gì xảy ra?"

      Trương ma ma vội vàng đem chuyện mới vừa rồi lần, Trương ma ma cho là Huệ phi nhận thức được sai lầm của mình, trong lòng còn có chút vui mừng, kết quả. . . . . .

      “Ngươi là làm như thế nào? Dĩ nhiên cũng khiến chuyện như vậy xảy ra? Cái người này sao vô dụng, ta giữ lại ngươi có ích lợi gì?" Huệ phi nhìn Trương ma ma quát lớn.

      Trương ma ma nghe Huệ phi , dám tin ngẩng đầu nhìn Huệ phi, nhất thời lúc quên phản ứng.

      “Ngươi cút xuống cho ta." Huệ phi quát lạnh tiếng, ghét bỏ liếc đúa trẻ trong ngực Trương ma ma cái, xoay người vào nội thất.

      Huệ phi phản ứng tuyệt đối ngoài dự liệu của tất cả mọi người, Trương ma ma nhất thời lúc sững sờ nhìn theo Huệ phi rời chánh điện.

      Chuyện bên này Lăng Nguyệt cung, Dao Hoa cung bên kia biết, nhưng cung Thái Cực của Triệu Khải Hâm lại biết đại khái.

      Triệu Khải Hâm nghe nội thị bẩm báo, cũng có quá nhiều phản ứng, giống như Huệ phi làm đều nằm trong dự liệu của .

      Buổi chiều ngày hôm sau, bên trong Dao Hoa cung.

      “Đặng thái y, ông tới, lại muốn làm phiền ông rồi." Trương Vân Nguyệt thấy vào là người quen cũ, thở phào nhõm, đối với Đặng thái y, nàng vẫn tương đối tin tưởng, dù sao trong lúc nàng mang thai vẫn luôn là Đặng thái y điều trị cho nàng, ở phương diện này vẫn có xảy ra việc gì, bày tỏ Đặng thái y có bị phi tử hậu cung thu mua.

      “Thần dám, đây tất cả đều là chuyện thuộc bổn phận của vi thần." Đặng thái y sau khi hành lễ liền bắt đầu nghiêm túc kiểm tra những thứ vải vóc kia.

      Về phần những đồ dùng gì, Trương Vân Nguyệt để cho Đặng thái y kiểm tra, mặt nàng cũng chuẩn bị dùng những đồ dùng đó, mặt khác là nàng cũng muốn làm khó cho Đặng thái y.

      Kiểm tra vải vóc có thể là bởi vì nàng đối với nuôi dưỡng và dạy dỗ đứa bé cũng quen thuộc, cho nên khiến Đặng thái y tới những vải vóc có thể cho làm y phục cho bé, những thể. Dù là lấy cớ người của hậu cung cũng tin tưởng, nhưng ít nhất cho người nên lời, cũng được gì, phải sao?

      Đặng thái y nghiêm túc kiểm tra những thứ vải vóc này, rất nhanh sắc mặt của Đặng thái y đổi cái.

      có vấn đề?" Cúc Hoa ở bên hầu hạ thấy Đặng thái y đổi sắc mặt, trong lòng cả kinh bật thốt lên hỏi.

      Đặng thái y có trả lời vấn đề câu hỏi, mà là tiếp tục nghiêm túc kiểm tra những thứ đó.

      Đặng thái y mặc dù lên tiếng, nhưng đám người Trương Vân Nguyệt cũng hiểu được những thứ vải vóc này là có vấn đề. Trương Vân Nguyệt may mắn vì mình kêu Đặng thái y tới kiểm tra những thứ đồ này.

      “Oa oa oa oa ~" bảo bảo đột nhiên cất tiếng khóc vang lên, trong điện khí trong khoảnh khắc đó cứng ngắc từng cái.

      “Đặng thái y, ông cứ tiếp tục." Ngữ điệu Trương Vân Nguyệt khiến chính nàng cũng thể tin được lại rất trầm ổn, trong chớp nhoáng này Trương Vân Nguyệt lần nữa nhận thức được thái độ nữ nhân hậu cung đối với mẹ con nàng, tuyệt đối là trừ khử rồi mừng.

      Trương Vân Nguyệt đến gian trong ôm lấy đứa bé, êm ái dụ dỗ. Gương mặt nhi tử đáng , tất cả tính toán của nữ nhân hậu cung giống như đều cho ngăn cách bên ngoài.

      Chủ tử, ngài chớ suy nghĩ quá nhiều, hoàng thượng để cho người thương tổn được nhị hoàng tử." Xuân Hoa nhìn chủ tử nhà mình . Nhìn nụ cười mặt chủ tử, nàng cảm thấy nữ nhân trong hậu cung đều là khốn kiếp.

      Chủ tử của nàng an phận nuôi đứa bé, có hại hơn người, có tính toán hơn người, tại sao nữ nhân hậu cung liền tha cho chủ tử của mình đây?

      “Ừ. Bảo bảo, bảo bảo, mẫu thân bảo vệ con, mẫu thân để cho người khác thương tổn con." Trương Vân Nguyệt cười .

      , đem những thứ ta làm đó lấy ra, ta muốn cùng bảo bảo cùng nhau chơi đùa." Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu nhìn Xuân Hoa cười .

      “Chủ tử, ngài lại muốn. . . . . ." Lý Ma Ma vừa nghe Trương Vân Nguyệt , đầu đầy vạch đen, mới vừa rồi cảm thấy đây là mẫu thân dạt tiêu chuẩn, hiểu được bảo vệ con trai, nhưng là, điều này cũng tốt, nàng mới muốn chơi đâu rồi, mẫu thân này liền bắt đầu nghĩ trêu con trai của mình rồi.

      Xuân Hoa cũng mặc kệ những thứ khác, nàng cảm thấy chủ tử nhà mình làm vật kia đáng a.

      Chỉ chốc lát Xuân Hoa lấy ra bộ đồng phục con hổ, y phục kia chính là cho trẻ em mới sinh mặc.

      “Ma ma, thay cho bảo bảo?" Trương Vân Nguyệt thấy y phục trong tay Xuân Hoa, vui vẻ, quay đầu liền chuẩn bị cho đứa con nhà mình thay, nhưng , ơ kìa, vốn là con trai nằm ở giường bị Lưu Ma Ma ôm nha.

      Nhìn nét mặt kia của Lý ma ma, lúc cùng mặt tựa ác nhân đối mặt, buồn cười rồi. Nhưng khéo miệng Trương Vân Nguyệt câu chút cười được: “Ma ma... Ta là mẹ ruột của con ta a, phải mẹ kế kia mà, có cần hay loại vẻ mặt này à?"

      “Tiệp dư ngài, y phục này, ách, mặc dù đáng , nhưng là có tổn hại uy nghiêm hoàng gia. Nếu như bị hoàng thượng biết, hoàng thượng vui, ngài quên ?" Lưu ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt khóe miệng cùng biểu cảm nét mặt đáng thương, run rẩy a.

      “Ma ma. Y phục này rất ấm hòa, ngươi, là dùng da hổ may." Trương Vân Nguyệt nhìn Lưu ma ma. Mặc dù nàng rất muốn đứa con nhà mình mặc cái bộ đồ công sở này, nhưng có nghĩa là nàng cũng chú ý thân thể con trai mình rồi."

      Y phục này nhưng dùng hết da hổ may, tuyệt đối giữ cho ấm.

      Lưu ma ma nhìn Trương Vân Nguyệt, giống nhau nghiêm túc : “Chờ mùa xuân sau lại cho nhị hoàng tử mặc cái y phục này? Lão nô cảm thấy lúc đó tốt hơn chút."

      “Tốt." Trương Vân Nguyệt thấy vẻ mặt kiên quyết của Lưu ma ma, biết mình tính toán là thể nào thành công, bất đắc dĩ bĩu môi đồng ý.

      “Chủ tử, Đặng thái y kiểm tra xong toàn bộ chỗ vải đó rồi." Giọng của Cúc Hoa nghe có chút khác thường.

      Vốn là vẻ mặt bình tĩnh, thân thể Trương Vân Nguyệt cứng đờ, ra ngoài. “Ma ma nên đem ôm bé ra." Trương Vân Nguyệt muốn con của mình có chút cơ hội nào tiếp xúc những thứ đồ nên tiếp xúc đó"

      “Đặng thái y, ông ." Trương Vân Nguyệt mặt kiên định nhìn Đặng thái y, bày tỏ mình chuẩn bị kỹ càng tiếp nhận .

      “Vi thần , vải Tiệp dư lấy ra chỉ có năm cuộn là sạch , hơn nữa còn là năm cuộn này thích hợp làm quần áo cho em bé." Đặng thái y xong, trong lòng kêu lên tiếng sợ hết hồn hết vía a.

      Ông vốn thấy bởi vì Trương Vân Nguyệt cho mình đến kiểm tra những thứ vải vóc này, cảm thấy Trương Vân Nguyệt là cẩn thận quá mức cẩn thận, dù sao những thứ kia được ghi chép là ai đưa tới, người nào có gan lớn như vậy, cứ như vậy trắng trợn đưa những thứ vải vóc có vấn đề này cho nàng?

      Nhưng sau khi kiểm tra Đặng thái y mới phát , Trương Tiệp Dư căn bản cũng có lo ngại thừa. Thậm chí, nếu phải lần này nàng cẩn thận, chỉ sợ cần hơn tháng tính mạng nhị hoàng tử nhất định bảo vệ được.

      “Đặng thái y có thể cho ta chút , những thứ vải vóc này đều có vấn đề gì sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn Đặng thái y , tay chân có chút lạnh lẽo. Trong lòng tự với mình, Trương Vân Nguyệt ngươi phải kiên cường, ngươi phải tỉnh táo, ngươi thể hốt hoảng, thể rối loạn tay chân. Ngươi phải cường đại lên, phải bảo vệ tốt Nhi Tử phải dựa vào chính ngươi, cường đại lên"

      “Dạ, phần lớn cũng là các vị thuốc làm cho con người suy yếu, nhưng thứ thuốc nhuộm kia có thể khiến trẻ con khó thở." tới chỗ này trong lòng Đặng thái y rất là cảm khái, những nữ nhân hậu cung này xem như những tâm cơ gì đều đem ra hết.

      Thuốc nhuộm khiến trẻ con khó thở dng được ở thích hợp làm quần áo cho đứa bé, mà là vải vóc dùng cho người bình thường. Nếu như là người bình thường, chỉ sợ coi như kiểm tra vải vóc cũng chỉ nghĩ tới kiểm tra vải làm quần áo cho trẻ con, tuyệt đối nghĩ đến đem tất cả vải vóc cũng kiểm tra lần. Như vậy thuốc nhuộm vải cũng bị bỏ qua.

      Lời như vậy, chỉ sợ đến lúc đó nhị hoàng tử liền nguy hiểm.

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc nghe Đặng thái y đem chút vải vóc có thuốc nhuộm dạng giống nhau xong, mặt vẻ mặt từ mới bắt đầu sợ hãi tái nhợt đến cuối cùng bình tĩnh.

      Cúc Hoa lo lắng nhìn chủ tử nhà mình, nàng ngờ những thứ vải vóc này cư nhiên có nhiều vấn đề như vậy. Những cuộn vải này cũng phải cùng lúc thưởng xuống, có rất nhiều vải vóc là lúc Trương Vân Nguyệt trở thành Tiệp dư được ban thưởng, cách khác, tại cái thời điểm đó nữ nhân hậu cung cũng bắt đầu tính toán trong bụng của nàng có thể xuất đứa bé.

      “Đặng thái y, ta có thể cầu xin ông chuyện ?" Trương Vân Nguyệt nhìn Đặng thái y, trong ánh mắt từ từ cầu khẩn.

      “ . . . . . ." Đặng thái y trầm mặc, ông biết Trương Vân Nguyệt cầu xin ông cái gì, nhưng là trực giác chính ông cảm thấy, Trương Vân Nguyệt thỉnh cầu phải ông có thể dễ dàng đồng ý"

      “Đặng thái y ông yên tâm, Trương Vân Nguyệt ta phải người biết tốt xấu, chỉ thỉnh cầu nếu là hoàng thượng cho phép, vậy ông coi ta như chưa ." Trương Vân Nguyệt nghiêm túc nhìn Đặng thái y, vốn chỉ muốn gạt Triệu Khải Hâm, nhưng sau lại chuyện này nhất định là gạt được, như vậy nếu bằng trực tiếp qua bên ngoài tốt hơn.

      Dù sao nàng cũng chuẩn bị hại người, nàng muốn làm chính là che chở con mình.

      Đặng thái y nghe ý tứ này của Trương Vân Nguyệt, hình như chuyện này muốn cùng hoàng thượng thương lượng? Chỉ là, Đặng thái y vẫn có lập tức đồng ý ngay, chuyện này còn là chờ Trương Vân Nguyệt cùng hoàng thượng xong rồi lại .

      Trương Vân Nguyệt thấy Đặng thái y có bày tỏ, cũng còn thêm gì nữa, chỉ là làm cho người ta đem chút vải vóc có vấn đề tất cả đều đóng gói tốt, chuẩn bị chờ hoàng thượng tới, giao cho hoàng thượng.

      Trương Vân Nguyệt rất ràng, mình ở trong hậu cung căn bản có bất kỳ căn cơ nào, những chuyện này để cho nàng tra, nàng cũng tra ra nguyên do vì sao, còn bằng trực tiếp giao cho hoàng thượng. Nhưng Trương Vân Nguyệt lại rất ràng nếu như trong tay mình hoàn toàn ai, tất cả mọi chuyện đều chờ đợi Triệu Khải Hâm, vị hoàng đế này đến để giải quyết, chỉ sợ tương lai chờ nàng là số mạng bị vứt bỏ.

      Sau khi Đặng thái y rời , Trương Vân Nguyệt xoay người lại tiến vào trong nội thất cùng bảo bảo sống chung chỗ .

      Ban đêm, Trương Vân Nguyệt sai Cúc Hoa mời Hoàng đế.

      Mà việc làm của Trương Vân Nguyệt người hậu cung cũng biết rồi.

      Trong cung Lăng Nguyệt.

      “Nàng ta nhanh như vậy liền nhịn được rồi hả? Hừ. Trước kia thời điểm còn làm ra vẻ muốn, tại, còn phải là sống chết bám lấy hoàng thượng." Huệ phi hừ lạnh tiếng .

      Trương ma ma cúi đầu trầm mặc, trong lòng Trương ma ma cảm thấy Trương Vân Nguyệt làm sai, dù sao tại người có con trai đúng? phải mỗi bà mẹ đều giống Huệ phi đem con mình cho người xa lạ .

      loại mẫu thân vậy cũng là vì đứa bé mưu đồ, tại Trương Vân Nguyệt biểu như vậy, Trương ma ma mới cho là bình thường.

      Bên trong Phượng Minh cung.

      Đặng thái y Dao Hoa cung? Biết là làm cái gì rồi hả? Còn mời hoàng thượng? Các ngươi thế nào còn sớm tới bẩm báo?" Hoàng hậu cau mày nhìn Cẩm Tú phía trước.

      “Nô tỳ có tới bẩm báo, chỉ là hoàng hậu nương nương xử lý cung vụ, là có thể nhị hoàng tử xảy ra chuyện cho nên mới xin Đặng thái y ." Cẩm tú cúi đầu quỳ mặt đất giọng hồi bẩm.

      Bên trong Hoa vũ cung, Hoa điện.

      Quý Phi Hàn Ngọc Cầm là vẻ mặt lạnh nhạt nhìn ngoài cửa sổ thản nhiên : “Nữ nhân này bắt đầu an phận ."

      Nhạc Trà vừa nghe chủ tử nhà mình , vội vàng cúi đầu làm như nghe thấy. Nữ nhân hậu cung an phận tuyệt đối sống lâu.

      Ở trong Cung Thái Cực, Triệu Khải Hâm nghe được Vương Kỳ bẩm báo là người bên Dao Hoa cung tự mình tới, trong lòng hồi nghi ngờ, trong ấn tượng của Trương Vân Nguyệt phải người đến cung Thái Cực lôi kéo người.

      “Bên Dao Hoa cung xảy ra chuyện gì?" Triệu Khải Hâm nhìn Vương Kỳ hỏi.

      Vương Kỳ nghe Triệu Khải Hâm đặt câu hỏi, trong lòng kinh ngạc, hoàng thượng đối với chủ tử Dao Hoa cung đúng là tin tưởng a. Coi như tín nhiệm này chính là ở những việc trong hậu cung, tuy nhiên nó cũng bình thường rồi. Trong lòng nghĩ như thế nào Vương Kỳ mặt lại biểu ra.

      “Buổi chiều, Đặng thái y chuyến đến Dao Hoa cung."

      “Bãi giá Dao Hoa cung." Triệu Khải Hâm nghĩ rồi ra.

      Bên trong Phượng Minh cung.

      :Nương nương, hoàng thượng đến Dao Hoa cung."

      “Nhanh như vậy?"

      Hoàng hậu vừa nghe Cẩm Tú ngẩn người, nàng nghĩ tới hoàng thượng Dao Hoa cung, dù sao trong Dao Hoa cung có nhị hoàng tử khỏe mạnh, nhưng cũng nghĩ tới nhanh như vậy, cơ hồ là người của Dao Hoa cung vừa cung Thái Cực, hoàng thượng liền lên đường

      Cẩm Tú nghe hoàng hậu trả lời, hoàng hậu cũng cần người trả lời.

      “Quên , ngươi xuống, làm cho người ta chú ý tình huống bên trong Dao Hoa cung."

      “Dạ, nô tỳ cáo lui."

      Phượng Minh cung, trong chánh điện chỉ còn lại hoàng hậu cùng Trương ma ma cùng với Mễ ma ma, hoàng hậu đột nhiên giọng : “Ma ma. Đại hoàng tử tại như thế nào? Ngươi hoàng thượng còn nhớ Đại hoàng tử sao?"

      Hai ma ma cúi đầu dám trả lời, hoàng thượng lâu chưa từng thăm Đại hoàng tử rồi. Đại hoàng tử đối với hoàng thượng là rất ngưỡng mộ, hoàng hậu nương nương cũng rất muốn cho hoàng thượng gặp , chỉ là mỗi lần hoàng hậu đến Đại hoàng tử chung quy lại là khiến hoàng thượng cho bỏ rồi.

      Hoàng hậu hiểu hoàng thượng là muốn thấy Đại hoàng tử, lúc mới bắt đầu nàng oán hận qua, nhưng sau lại theo cơ sở ngầm của mình nhận được tin tức, hoàng thượng phải là nguyện ý quan tâm Đại hoàng tử, mà là Đại hoàng tử thân thể quá kém, hoàng thượng sợ mình thấy Đại hoàng tử, đối với Đại hoàng tử sinh ra tình cảm quá sâu, sau này Đại hoàng tử rời , chịu nổi.

      Nhưng cho dù có hiểu biết những thứ này như thế nào? Phải hoàng hậu đối với hoàng thượng hề oán hận là chuyện thể, chỉ là từ đó nàng cũng dám cũng nguyện thỉnh cầu hoàng thượng gặp Đại hoàng tử nữa.

      Dù sao vô luận nàng cầu xin thế nào cũng cầu được hoàng thượng gặp , vậy cần gì mỗi lần cũng đầy cõi lòng mong đợi sau lại thất vọng đây? Chỉ có thể chính nàng đối với nhi tử khá hơn nữa chút.

      Bên trong Dao Hoa cung.

      Triệu Khải Hâm đến lúc Trương Vân Nguyệt, người ngồi ở chủ vị, thái độ rất nghiêm túc rất nghiêm túc.

      Khiến Triệu Khải Hâm đột nhiên bước vào cảm thấy rất là kinh ngạc, Trương Vân Nguyệt thời điểm nào dùng cái nét mặt quá mức nghiêm túc này đối mặt rồi?

      “Tham kiến hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt thấy tới, vội vàng hành lễ.

      “Bình thân."

      “Ái phi hôm nay tìm trẫm vì chuyện gì?"

      “Nghĩ đến hoàng thượng biết cận thân buổi chiều hôm nay tìm Đặng thái y tới Dao Hoa cung chuyện rồi. Cận thân phải chuyện cùng Đặng thái y tới chuyện có liên quan." xong, Trương Vân Nguyệt tầm mắt dạo qua vòng những cung nữ nội thị khác trong chánh điện.

      “Chuyện nơi này, các ngươi tất cả lui ra." Triệu Khải Hâm nhíu mày nhìn Trương Vân Nguyệt, nàng chuẩn bị muốn làm cái gì, chưa từng có phi tử dám để cho đem người bên cạnh cho lui , chẳng lẽ sau khi sinh đứa bé liều lĩnh rồi hả? Ở trong lòng Triệu Khải Hâm khỏi lên tâm tình thất vọng.

      “Hoàng thượng, thiếp thân van ngài cứu cứu hoàng nhi." Trương Vân Nguyệt thấy trong chánh điện còn ai rồi, hơn nữa chánh điện cửa chính cũng đóng lại, sau khi xác định người bên ngoài tới nơi này mới đột nhiên quỳ xuống .

      “Hả? Ái phi thế ý gì? Chẳng lẽ có người muốn hại hoàng nhi hay sao?" Triệu Khải Hâm nhìn vẻ mặt Trương Vân Nguyệt hiểu, chờ nàng rốt cuộc là có thể coi là tính kế người nào"

      “Hoàng thượng, thiếp thân vào cung sau vẫn là thân phận cung nữ, tiền tháng tuy có chút, nhưng cũng nhiều lắm, cũng có thể ở trong cung này, thiếp thân về bạc này thể làm cái gì. ( chẳng lẽ muốn cùng ta muốn bạc? )

      Thiếp thân vốn là cũng nhớ cái gì, dù sao thiếp thân cũng cần dùng bạc thu mua cung nhân, bạc bạc, thiếp thân cũng có chút để ý. Dù sao thiếp thân cùng hoàng nhi cần dùng gì đó, trong cung cũng chuẩn bị xong.

      ra là cận thân cũng nhớ nhiều như vậy, chỉ là muốn tìm thái y tới xem những thứ vải vóc có hay chuyện gì làm y phục. Ba ma ma bởi vì chăm sóc hoàng nhi, thiếp thân làm cho các nàng tiếp tục trông nom những chuyện này.

      Chỉ là thiếp thân lại nghĩ rằng, ngờ, ô ô ~" Trương Vân Nguyệt xong liền khóc rồi, nàng lòng cảm giác mình đáng thương a, ngươi nàng đại ngày trôi qua tốt kết, quả giải thích được xuyên rồi, xuyên qua xuyên qua, còn xuyên qua thành cung nữ bò lên giường thành cung phi, điều này cũng làm cho thôi, nàng tốt có hại người muốn tranh thủ tình cảm, nàng liền muốn hảo hảo nuôi con trai, nàng thế nào tha?

      Những người đó cứ như vậy thuận mắt, các loại độc dược tính toán cái gì cũng hướng người nàng chào hỏi? Cuộc sống này làm sao sống à?"

      “Ái phi mau dậy , thế nào xong lại khóc rồi hả ?" Triệu Khải Hâm cảm thấy buồn cười, nhìn Trương Vân Nguyệt khóc rất là uất ức, người biết còn tưởng rằng , vị hoàng đế này thế nào khi dễ nàng rồi.


      Mizuki thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 63: …….
      Trương Vân Nguyệt nghe ra ý cười trong lời của Triệu Khải Hâm, chỉ cảm thấy uất ức hơn, ngươi xem nàng như vậy là vì ai chứ? phải đều vì nam nhân trước mắt sao? ? Mặc dù nàng rất ràng Triệu Khải Hâm là hoàng đế, là người dựa vào được, nhưng, tại nàng dựa vào Triệu Khải Hâm còn có thể dựa vào ai chứ?

      Cho nên, khóc? Dùng sức khóc dữ dội, nhất định phải truyền hết uất ức và đáng thương của mình lại cho , ít nhất cho biết, mình có năng lực tự vệ!

      Triệu Khải Hâm thấy Trương Vân Nguyệt khóc rất đau lòng, nhưng cũng đành bó tay vì bây giờ mình có kinh nghiệm dụ dỗ người khác, bảo cung nữ ma ma phía ngoài vào hình như lại có chút mất mặt, cho nên Triệu Khải Hâm chỉ có thể lúng túng mặc cho người khác rơi lệ ướt áo trước ngực mình. . . .

      Đối với người lúng túng người uất ức trong chánh điện, mọi ngoài cửa chánh điện ai cũng kinh hãi thôi, nhất là mấy người Cúc Hoa theo bên cạnh Trương Vân Nguyệt, trong lòng càng thêm lo lắng ngừng, chỉ sợ chủ tử của các nàng làm chuyện gì khiến hoàng thượng tức giận làm hoàng thượng trách phạt các nàng.

      Nếu tốt sao chủ tử lại khóc đau lòng như vậy? Mấy người Cúc Hoa suy nghĩ trong lòng, nhưng cũng dám tùy ý vào, chỉ có thể ở bên ngoài lo lắng và chờ đợi.

      "Nấc, nấc?" Khóc gần nửa giờ, Trương Vân Nguyệt rốt cuộc ngưng khóc, nấc cục cái.

      "Khóc xong rồi? Vậy ." Triệu Khải Hâm cau mày hơi ghét bỏ gương mặt trôi hết phấn son vì khóc của Trương Bân Nguyệt, nhưng nên cảm tạ vì Trương Vân Nguyệt chưa bao giờ trang điểm đậm, cho nên mặc dù mất phấn son, cũng chỉ thêm vài dấu hồng nhạt, đây là má hồng mà Cúc Hoa đánh lên cho nàng.

      Chỉ là có má hồng và son môi che giấu, sắc mặt trắng bệch của Trương Vân Nguyệt đều bại lộ hết trước mặt của Triệu Khải Hâm.

      Trương Vân Nguyệt bị Triệu Khải Hâm hỏi, liền khổ não nghĩ tới việc mình vừa mới làm, nhất thời trợn tròn mắt, nàng ngờ mình lại làm ra chuyện như vậy, lòng cảm thấy mình ngu hết sức!

      "À, hoàng thượng, đều là lỗi của thiếp thân, thiếp thân lập tức bảo Vương tổng quản lấy y phục cho ngài." Trương Vân Nguyệt với Triệu Khải Hâm, mắt chớp cũng dám nhìn Triệu Khải Hâm, là quá xấu hổ phải ? Nàng từ lúc lớn lên hiểu chuyện đến giờ chưa từng khóc như thế! ngờ sau khi sinh con làm mẹ rồi lại đột nhiên khóc đau lòng như vậy, mất mặt quá!

      " tại biết xấu hổ? Lúc nãy khóc thê thảm thế sao cảm thấy mất mặt?" Triệu Khải Hâm méo miệng, khá là thích phản ứng trốn tránh sau đó của Trương Vân Nguyệt. Dĩ nhiên tuyệt đối tuyệt đối thừa nhận lúc nãy Trương Vân Nguyệt khóc như vậy khiến trong lòng có phần thoải mái.

      Ở trong ấn tượng của , mặc dù Trương Vân Nguyệt phải người thông minh, cũng có khả năng gì, nhưng tuyệt đối là người rất bình tĩnh thành thục. Người như vậy sau khi trở thành mẫu thân phải chững chạc hơn chứ, lúc nàng ấy mang thai, nhiều lần bị tính toán để cái thai bị hư, nhưng lần nào cũng vô tác dụng mà!

      chiêu vào ngày sinh con đó dù Triệu Khải Hâm cảm thấy rất thô lỗ, nhưng hiệu quả quả rất tốt

      "Hoàng thượng, thiếp thân tìm ngài tới là có chuyện muốn thương lượng!" Trương Vân Nguyệt cảm thấy nên rối rắm ở vấn đề xấu hổ hay nữa, có lẽ tiếp tục rối rắm nữa nàng tự chôn mình mất, vị hoàng đế này trước mắt hiển nhiên là người có da mặt siêu cấp dày.

      "Chánh ?" Triệu Khải Hâm nghiêm túc nhìn Trương Vân Nguyệt, mặc dù ám vệ được an bài quan sát chuyện tình ở hậu cung, nhưng lúc Đặng thái y và Trương Vân Nguyệt chuyện thanh phải rất lớn, cho nên ám vệ phía ngoài cũng biết.

      Chỉ biết là Trương Vân Nguyệt tìm Đặng thái y tới kiểm tra vải vóc, mà những vải vóc kia phần nhiều là có vấn đề.

      "Thiếp thân muốn học dùng độc với Đặng thái y." Trương Vân Nguyệt cẩn thận rồi nhìn Triệu Khải Hâm cái, xác định Triệu Khải Hâm có lập tức đổi sắc mặt, mới tiếp tục : "Thiếp thân muốn hại người, thiếp thân chỉ muốn bảo đảm lúc ở bên ngoài những loại độc đó thông qua tay chân của thiếp thân dính vào người hoàng nhi.

      Cho dù có ba ma ma và Đặng thái y giúp đỡ, thiếp thân cũng cách nào bảo đảm có thể chân chính an toàn ngại, dù sao người luôn có lúc lơ là, cũng có biện pháp bảo đảm ba ma ma có thể luôn theo hoàng nhi.

      Do sau khi thiếp thân mang thai có nhiều lần bị đầu độc, khiến thiếp thân cảm thấy hậu cung. . . . hậu cung này hình như có cái tay thầm đẩy. Thiếp thân có nhà mẹ như các nương nương khác, hơn nữa thiếp thân nghe ý của Đặng thái y, ông ấy cho rằng những chất độc kia đều là loại nổi tiếng nhiều đời, thiếp thân tin gia tộc của các nương nương đó đều có loại thuốc ‘ nổi tiếng nhiều đời ’."

      Với lại Trương Vân Nguyệt có thể nghĩ ra ý tưởng này cũng phải do nàng rất thông minh, cũng phải là do có trí nhớ của kiếp trước, trí nhớ về kiếp trước của cơ thể này hoàn toàn có năng lực đó.

      biết là do sau khi nàng ấy chết mới xuất những loại độc dược này, hay là kiếp trước địa vị của nàng ấy quá thấp nên cho dù có nàng ấy cũng biết, dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt thích khuynh hướng sau hơn.

      Có thể nghĩ đến có liên quan đến tiền triều là do kiếp trước nàng đọc quyển sách, quyển tiểu thuyết trùng sinh cung đấu, hình như là viết cung nữ thái giám cung đình tiền triều đùa bỡn hết tất cả chủ tử ở tiền triều, thậm chí những thế hệ sau của vương triều đó cũng bị các thái giám và cung nữ này khống chế.

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy, tất cả chuyện mình gặp phải đều có phần dính dáng đến tiền triều, ai biết có phải giống với trong sách đó viết ? Nếu phải, hoàng đế tra xét cũng sao, nếu như là vậy. . . .

      Triệu Khải Hâm nghe Trương Vân Nguyệt , đôi mắt hơi híp, chưa từng nghĩ đến phương diện này. Chủ yếu là bởi vì cảm thấy dư nghiệt tiền triều bị trừ sạch . Chuyện này trải qua hai vị Đế Vương, là người thứ ba rồi.

      Triệu Khải Hâm lòng cảm thấy hai vị Đế Vương trước mình đều là hoàng thượng minh, dù là trong mấy năm sau cùng phụ hoàng của mình thế nào quản lý triều đình, nhưng mà trước đó ai có thể phủ nhận tài năng của ông ấy.

      Được hai vị đế vương như thế quản lý, sao hậu cung này có thể còn dư lại dư nghiệt tiền triều?

      Nhưng khả năng mà Trương Vân Nguyệt cũng có thể xảy ra, vốn để ý hoàn toàn là bởi vì tôn kính dành cho hai vị tiên hoàng khiến chưa từng nghĩ tới việc chất vấn hậu cung dưới thống trị của hai tiên hoàng.

      Huống chi Thái hậu - mẫu hậu của mình bây giờ cũng là người tài ba, nếu hậu cung có người như vậy mẫu hậu của mình có khả năng phát giác ra.

      "Nàng chỉ muốn học dùng độc sao? phải học xong rồi dùng người của mấy nữ nhân trong hậu cung chứ?" Triệu Khải Hâm cảm thấy lời Trương Vân Nguyệt rất giả dối, nếu như là , lúc có năng lực phản kích, tuyệt đối nương tay.

      "Dĩ nhiên thể nào hoàn toàn dùng, nhưng thiếp thân có thể bảo đảm dưới tình huống có ai chủ động chọc thiếp thân, thiếp thân tuyệt đối chủ động ra tay, dù sao thiếp thân học dùng độc là để tự vệ, nếu học xong lại cần, vậy còn bằng học." Trương Vân Nguyệt hề nghĩ ngợi phản bác vấn đề dùng độc người nữ nhân trong hậu cung của Triệu Khải Hâm.

      Triệu Khải Hâm lại hề tức giận vì Trương Vân Nguyệt chút do dự phản bác, mà cảm thấy Trương Vân Nguyệt vẫn thành , nếu nàng bảo đảm dùng ở người nữ nhân hậu cung, Triệu Khải Hâm mới có thể hoài nghi.

      "Nàng cảm thấy thuyết phục trẫm dễ thế sao?" Triệu Khải Hâm cúi đầu nhìn Trương Vân Nguyệt, Trương Vân Nguyệt mặc dù ngừng khóc nhưng vẫn xấu hổ, nàng quên mất, dĩ nhiên cũng do Triệu Khải Hâm có nhắc nhở.

      cảm thấy Trương Vân Nguyệt ngồi ở trong lòng ngực mình chuyện với mình như vậy, cảm giác cũng tệ.

      "Ối, thiếp thân tin ngài cảm thấy thiếp thân là người lòng dạ độc ác. Huống chi chẳng lẽ hoàng thượng quên, trong tay thiếp thân căn bản cũng có người có thể dùng." Trương Vân Nguyệt bĩu môi, uất ức , nếu như trong tay của nàng có người, sao cả phòng ngự cũng lạc hậu đây?

      Triệu Khải Hâm hiển nhiên nghĩ đến tình huống của Trương Vân Nguyệt.

      "Nếu như trong tay nàng có người có phải liền muốn diệt trừ những người trong hậu cung ?" Triệu Khải Hâm hơi híp mắt, giọng đầu độc.

      " dám đâu! Dơ tay của ta hết, ta chỉ muốn bảo vệ nhi tử của ta cẩn thận, họ thích tranh cứ tranh ." Trương Vân Nguyệt vừa ra khỏi miệng cũng biết toi rồi!

      Hôm nay làm sao vậy? Sao ta lại làm hết các chuyện ngu xuẩn thế? ?

      "Thế nào? cần trẫm? Cảm thấy cần tranh? Hay là để ý vị trí của trẫm?" thanh trầm thấp củaTriệu Khải Hâm vang lên bên tai Trương Vân Nguyệt mang theo nguy hiểm.

      Sắc mặt Trương Vân Nguyệt tái nhợt, muốn quỳ mặt đất cầu xin tha thứ, đột nhiên phát giờ phút này mình vẫn ngồi đùi người này? 囧? Động tác này và lời kia sao lại tương xứng thế, có chút cảm giác ăn ở hai lòng.

      Trương Vân Nguyệt rũ mắt xuống, con ngươi đảo vòng, nghĩ nghĩ.

      "Hoàng thượng, thiếp thân phải muốn hoàng thượng. Thiếp thân chẳng qua cảm thấy thiếp thân có nhiều tài nghệ, xinh đẹp và bối cảnh thâm hậu như các tỷ tỷ khác trong hậu cung, loại nữ nhân như thiếp thân hoàng thượng vừa ra cung là có thể nắm được cả bó to, cho nên thiếp thân cảm thấy thiếp thân có thể tranh được như các tỷ tỷ, như vậy, thiếp thân còn bằng an phận thủ thường chăm sóc nhi tử, như vậy ít nhất lúc hoàng thượng muốn gặp nhị hoàng tử đến chỗ thiếp thân ngồi lát."

      xong lời này Trương Vân Nguyệt vấn đề gì nữa, đối với nàng, việc lấy lòng hoàng đế, có kinh nghiệm. Trước kia lúc mang thai Triệu Khải Hâm có tới chỗ nàng, nhưng chỉ là ngồi lát , cũng gì.

      Làm gì nhiều lời như ngày hôm nay chứ, tại nàng hoài nghi tính toán của mình có phải sai lầm rồi .

      "Chậc chậc, nàng thích hợp lời trái lòng. Thôi, trẫm cũng muốn trong lòng các nữ nhân trong cung đều có trẫm, trong lòng của mỗi người đều có tính toán của mình, chỉ cần nguy hại đến lợi ích của trẫm là được rồi." Dĩ nhiên Triệu Khải Hâm tuyệt đối thừa nhận có khoảnh khắc trong lòng rất thoải mái.

      Nhưng, Triệu Khải Hâm cảm thấy đây là do tâm trạng đại nam nhân tác quái thôi. Dĩ nhiên ý nghĩ của sai, mặc dù có cảm tình với Trương Vân Nguyệt, nhưng chỉ dừng lại ở hảo cảm thôi, chưa có phát triển thành tình cảm say đắm đâu.

      Nếu Đế Vương dễ dàng bị người khác đả động như thế, vậy cũng cần làm đế vương nữa, trực tiếp chuyện đương thôi.

      Trương Vân Nguyệt cúi đầu , quả nhiên, diễn trò cái gì, thích hợp với nàng! Thôi, ta vẫn nên ngoan ngoãn diễn vở cũ thôi. Chắc là hoàng thượng hiểu tính tình của ta, nên thấy chán ghét ta, cũng bởi vì tính cách của ta mà chán ghét vứt bỏ bảo bảo.

      "Tốt lắm, ta đồng ý thỉnh cầu của nàng rồi, nhưng nhớ cho người ở hậu cung biết nàng học mấy thứ này, nếu , đến lúc đó trong hậu cung có vấn đề gì chỉ sợ đều đổ lên đầu nàng đó." Triệu Khải Hâm tùy ý .

      Dù sao người ở cả Dao Hoa cung đều là người của , cũng lo lắng Trương Vân Nguyệt gạt làm ra chuyện gì với người trong hậu cung, nếu Trương Vân Nguyệt cảm thấy học những thứ đó có thể khiến nàng an toàn hơn, vậy cứ để cho nàng học .

      Trương Vân Nguyệt vốn cho là thỉnh cầu của mình có hi vọng rồi, nhưng ngờ Triệu Khải Hâm đảo mắt lại đồng ý? Vui mừng nên có phản ứng, ngơ ngác

      "Được rồi, hôm nay nàng nghỉ ngơi trước , trước khi học với Đặng thái y học hết những ngón nghề của ba ma ma rồi tính, đến lúc đó ta bảo Đặng thái y đưa số sách thuốc cho nàng." Triệu Khải Hâm xong ra.

      Trương Vân Nguyệt đầu tiên hiểu lời này của Triệu Khải Hâm là có ý gì, đợi đến phản ứng kịp Triệu Khải Hâm sớm mang người rời , mấy người Cúc Hoa bởi vì vẫn chưa nghe được thanh của nàng, lo lắng nàng vẫn còn đau lòng cho nên cũng có ai vào quấy rầy nàng, đưa đẩy hồi mà qua gần canh giờ.

      "Cúc Hoa, Lý Ma Ma." Trương Vân Nguyệt kêu mấy người vào, dĩ nhiên nàng có nhắc đến việc Triệu Khải Hâm đồng ý cho nàng học độc với Đặng thái y, Trương Vân Nguyệt cảm thấy nàng muốn bảo vệ con cho tốt quan trọng là cần học những hương liệu kia với ba ma ma.

      Tránh cho khi đến cung điện của người khác, mấy chủ tử đó điều ba người này , nàng lại biết thứ gì thể ăn thể đụng.

      Lý Ma Ma cảm thấy điều Trương Vân Nguyệt rất có thể xảy ra, trong hậu cung này thân phận địa vị của chủ tử nào cũng cao hơn họ, nếu muốn điều họ , dù họ lo lắng cũng làm được gì. Còn bằng để Trương Vân Nguyệt tự mình lớn lên, như vậy họ cũng có thể yên tâm hơn chút.

      Dù sao người mẹ ở bên cạnh nhi tử của mình đúng lý hợp tình hơn các nô tài mà?

      Trương Vân Nguyệt thấy Lý Ma Ma cảm thấy mình chính xác, liền thở phào nhõm.

      Giải quyết tất cả mọi chuyện, Trương Vân Nguyệt rốt cuộc có thể yên tâm ngủ, đối với nàng mà , cả ngày hôm nay đều khẩn trương, lúc nãy còn khóc trận, là làm nàng mệt chết.

      Trong những ngày tháng tiếp theo các nữ nhân hậu cung lại bất chợt nhân từ, cũng có ai ra tay với Trương Vân Nguyệt nữa, Trương Vân Nguyệt cũng cảm thấy vui vẻ, dĩ nhiên nàng cũng có bởi vì nữ nhân hậu cung ngưng động tác mà đình chỉ học tập với ba ma ma.

      Bởi vì nữ nhân hậu cung ngưng động tác khiến Trương Vân Nguyệt càng ra sức học hương liệu và dùng độc hơn.

      Hương liệu nàng chỉ cần ngửi lần, vì khứu giác của cơ thể này vốn nhạy cảm, sau khi xuyên có lẽ là do chứa cả ba linh hồn, ngũ giác càng thêm nhạy cảm trước kia cố ý học hương liệu, tại học xong chỉ cần có chút khác thường nàng đều có thể đoán được.

      Đối với việc Trương Vân Nguyệt có thiên phú ở phương diện này, Ngọc ma ma rất là vui mừng, đồng thời càng dạy nghiêm túc hơn.

      Mà ngoại trừ có thiên phú về khứu giác, đầu lưỡi Trương Vân Nguyệt cũng rất lợi hại.

      Món nào chỉ cần ăn lần, liền có thể nhớ mùi vị. Nhưng thiên phú này thuộc về cơ thể này, mà là thiên phú kiếp trước của nàng, kiếp trước nàng chính là người tham ăn, nhưng thứ nàng ăn được nhiều.

      Trương Vân Nguyệt mặc dù là Tiệp dư, nhưng cần đến chỗ hoàng hậu thỉnh an, năm qua Triệu Khải Hâm điều tra kỹ hậu cung, khiến tra ra ít chuyện, chuyện mua bán đồ đạc trong hậu cung lúc trước, cũng đột nhiên bị tra được.

      Quả nhiên là nội thị từ hậu cung trước kia còn lại làm, trình độ quen thuộc của họ với hậu cung tuyệt đối cao hơn vương triều Cảnh Hi vừa nhập cung chưa đến 60 năm.

      Lúc tra ra những chuyện này Triệu Khải Hâm trầm mặt lúc lâu, thời gian qua hoàng hậu bận rộn, phi tử hậu cung mới an phận, Trương Vân Nguyệt chuyện trong hậu cung, nàng cũng cố ý tìm hiểu, Triệu Khải Hâm cũng bảo người ta cho nàng biết.

      Nàng chỉ an tĩnh ở trong Dao Hoa cung nuôi dạy đứa bé.

      năm qua chính là thời gian bảo bảo biến hóa lớn nhất, tuyệt đối là mỗi ngày mỗi khác, cho nên chuyện mỗi ngày Trương Vân Nguyệt ưa thích làm nhất chính là chăm sóc đứa bé, sau đó dùng kỹ thuật vẽ vụng về của nàng ghi chép lại chuyện mỗi ngày của đứa bé.

      Gió nổi mây phun trong hậu cung năm qua đối với triều đình cũng có ảnh hưởng quá lớn, nhờ vào chuyện này mà xử lý cung nữ và nội thị trong hậu cung, cũng có chút ảnh hưởng nào đến các phi tử.

      Cũng bởi vì như thế mặc dù hoàng hậu muốn dùng chuyện lần này đả động các phi tử hậu cung, lại hoàn toàn có cách nào.

      Trương Vân Nguyệt biến mất khỏi hậu cung năm, cuộc sống an ổn năm qua khiến Trương Vân Nguyệt cảm thấy cuộc sống này là cuộc sống của thần tiên.

      "Nếu vẫn luôn có thể tiếp tục tốt biết bao?" Trương Vân Nguyệt khỏi cảm khái , nghĩ đến ngày mai là tiệc mừng tuổi của bảo bảo, trái tim liền đánh trống.

      "Chủ tử ngài chớ xem đám nương nương trong hậu cung là cọp, vẻ mặt này khiến nhị hoàng tử thấy, lại cười ngài." Cúc Hoa thấy nét mặt của chủ tử mình liền nhịn được châm chọc câu.

      Trương Vân Nguyệt bởi vì lời Cúc Hoa , mà gương mặt nháy mắt vặn vẹo.

      Lại về tiểu bằng hữu bảo bảo Triệu Thiên Sâm là đứa thông minh đáng , ít nhất trước bảy tháng là tuyệt đối vô địch siêu cấp đáng . Nhưng, sau bảy tháng, tiểu bằng hữu bảo bảo liền biểu ra vẻ hung hãn của cậu. Cậu là quá thông minh.

      Ba lật sáu ngồi tám bò cái gì, ở người cậu liền đổi thành hai lật bốn ngồi sáu bò. . . .

      Bảo bảo bảy tháng bình thường là chỉ có thể học theo người lớn phát vài từ đơn giản, nhưng bảo bảo lại có thể hiểu được sơ ý của lời , hơn nữa đứa này ở phương diện hiểu biết tuyệt đối là mạnh mẽ vô cùng.

      những ma ma và cung nữ nội thị chăm sóc cậu, chỉ Vương Kỳ và Ngụy Đình, Ngụy Đình này mỗi lần tới đều có cho bảo bảo thấy (lúc ông ta tới bảo bảo luôn ngủ), vì vậy bảo bảo căn bản biết ông ta. Nên có lần Triệu Khải Hâm may mắn đến đúng lúc bảo bảo tỉnh, Triệu Khải Hâm liền bảo Ngụy Đình ẵm bảo bảo qua cho , kết quả tay Ngụy Đình mới đụng phải bảo bảo, bảo bảo liền khóc lớn oa oa.

      Các cung nhân đều bị dọa, cho đến khi tay Ngụy Đình rời khỏi bảo bảo, hơn nữa Triệu Khải Hâm tự mình tới giới thiệu phen, bảo bảo mới đừng khóc. Phải lúc đó bảo bảo căn bản cũng hiểu lời giải thích của Triệu Khải Hâm, nhưng hình như cậu biết cha cậu làm tổn thương cậu, cho nên chỉ cần là người mà cha công nhận cậu cũng yên lòng.

      Chuyện này khiến Triệu Khải Hâm rất hả hê, cũng may Triệu Khải Hâm còn có lý trí, có truyền chuyện này . Nếu chỉ sợ dù bên ngoài loạn thế nào, những phi tử kia cũng bỏ qua bất kỳ cơ hội nào diệt trừ nàng.

      Đề tài chuyển trở lại, bảo bảo rất thông minh, người làm mẹ dĩ nhiên vui mừng, nhưng vui mừng cũng có kéo dài. Trương Vân Nguyệt liền vui mừng nổi nữa.

      Kể từ khi bảo bảo có thể dùng hai chữ bật ra câu tràn đầy logic, nhiều nhất đúng là, "Mẫu thân, hổ hổ, mặt mặt." Lúc đầu còn tưởng rằng đứa bé mình xấu hổ, kết quả sau đó mới biết, đứa con gấu này lại mặt nàng xấu hổ.

      Mỗi lần Trương Vân Nguyệt làm chuyện gì đúng, hay là khi học nhớ lầm món gì, đứa này chỉ cần ở bên cạnh đều ra câu đó. Sau đó còn tiếp, "Mẫu thân ngây ngốc."

      Trương Vân Nguyệt cũng hoài nghi con của mình có phải xuyên hay trùng sinh , vì đứa này quá thông minh, lúc nàng dưỡng thai ràng đâu có ăn uống gì nhiều, sao đứa này sinh ra lại thông minh đến trình độ nghiệt thế.

      Nhưng sau khi nàng tỉ mỉ quan sát, hơn nữa bảo cung nữ bên cạnh cùng nhau quan sát cho ra kết luận, đứa bé nhà mình từ trong ra ngoài đều là mới, phải tái tạo lại. Trương Vân Nguyệt thấy vậy chỉ có thể tự an ủi mình do gien đột biến, đứa này là thiên tài.

      tại đứa này học thuộc lòng hai quyển sách 《Tam Tự kinh 》 và 《Thiên Tự》 rồi, vì thế Triệu Khải Hâm cảm thấy vô cùng kiêu ngạo, đồng thời cũng càng thêm để ý an toàn của Dao Hoa cung. Trương Vân Nguyệt càng bi thống hơn, vì sao?

      Nàng là người ngốc phải ? Ngay cả nhi tử chưa tròn tuổi cũng thông minh hơn nàng?

      Nghĩ tới cuộc sống bi thống năm qua, vẻ mặt khổ sở của Trương Vân Nguyệt càng thêm ràng.

      "Mẫu thân, phụ thân , trong cung, muốn cười?" Tiểu bằng hữu bảo bảo thấy nét mặt của mẫu thân mình, đành cam chịu hỏi.

      "Mẫu thân người quá ngây thơ, bảo bảo rất là bận đó. Muốn bảo bảo chưa già sao? là, chuyện bảo bảo quan tâm quá nhiều, vốn bảo bảo mỗi ngày bận rộn học tập, kết quả mẫu thân còn cần bảo bảo quan tâm. Bảo bảo đáng thương! Thôi, bảo bảo là đứa bé ngoan thông minh, người tài rất vất vả, người tài rất vất vả!"

      ". . . . . ." Vẻ mặt khổ não là như thế nào? Cảm khái sâu là như thế nào? Vẻ mặt cam chịu là thế nào?? Trời ạ? Đừng với ta đây là con ta? Trương Vân Nguyệt cảm thấy cuộc sống của mình là kết quả của các loại khổ ép.

      Con người ta sinh ra thân thiết như áo bông , nhi tử nàng sanh lại đặc biệt giễu cợt nàng. Nhi tử người ta sanh có thể cho mẹ dạy, nhi tử nàng sanh đặc biệt dạy lại người mẹ như nàng? Nhi tử người ta sanh siêu cấp vô địch đáng , nhi tử nàng sanh . . . . tiểu lão đầu?

      "Nhị hoàng tử, nương nương chuẩn bị tốt rồi, ngài muốn lên đường chưa?" Đừng hỏi Cúc Hoa tại sao hỏi Trương Vân Nguyệt mà hỏi nhị hoàng tử, năm qua cảnh tượng ở chung của hai mẹ con này khiến người ta rất có cảm giác thân phận điên đảo.


      Mizuki thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 64: …….
      Dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt cũng phải lại con trai bảo bối của nàng, chỉ là thói quen của nàng là mỗi khi chuyện với nhi tử suy nghĩ cũng rất trẻ con, đáng tiếc ngụy nhi đồng so với nhi đồng chân chính là thể so sánh được. Đầu óc trẻ con người lớn vĩnh viễn biết giây kế tiếp nghĩ ra thứ gì .

      Yến tiệc mừng sinh nhật đầu tiên ( tiệc thôi nôi) vốn muốn tổ chức ở Dao Hoa cung, nhưng sau đó biết là Thái hậu cái gì với hoàng thượng, yến tiệc này lại đổi lại cử hành ở Thiên Ki điện.

      Thiên Ki điện là nơi dùng để cử hành các buổi lễ trọng đại, thế mà lần này tiệc thôi nôi của hoàng tử lại được tổ chức ở điện Thiên Ki, rất khó đoán được chủ ý của hoàng thượng rốt cuộc là gì.

      "Ma ma ngươi nghĩ ta nên làm thế nào?" Trong lòng của Trương Vân Nguyệt hoang mang rối loạn quay qua hỏi Lý Ma Ma.

      "Ma ma ngươi nghĩ ta nên làm thế nào?" Trong lòng của Trương Vân Nguyệt hoang mang rối loạn quay qua hỏi Lý Ma Ma.

      "Ma ma ta đây là lần đầu tiên có kinh nghiệm với chuyện đại loại này, trước kia ngay cả số lần đến chỗ hoàng hậu thỉnh an cũng ít, hôm nay đột nhiên lại phải đối mặt đám người như vậy, lúc này cũng có chút khẩn trương, bất quá ta nghĩ ngài hẳn cũng biết lần này ngài thể phạm bất cứ sai lầm gì được? Hay là cứ cười mà thôi, nếu lúc đó người ta hỏi ngài cứ là do rất vui mừng phải là ổn sao?

      "Chủ tử, phải ma ma người bây giờ là mẫu phi của nhị hoàng tử, như vậy sau này những bữa tiệc phải tham gia chỉ sợ là ít, nếu mỗi lần đều những lời như vậy, chỉ sợ đối với danh tiếng của nhị hoàng tử có trở ngại." Lý Ma Ma nghiêm túc .

      “Nghĩ đến đến lúc đó chừng những người đó còn có thể cho là ta kiến thức hạn hẹp." Trương Vân Nguyệt rất bình tĩnh .

      Trương Vân Nguyệt trầm mặc như cũ, vô luận nàng trả lời như thế nào cũng làm cho người ta có ý tưởng gấp đôi, vậy bằng nàng gì, tùy người khác muốn nghĩ gì nghĩ. Nàng cũng muốn lãng phí hơi sức cho chuyện đó.

      Trong lòng Trương Vân Nguyệt vẫn rất thấp thỏm, nhưng nghĩ lại mình cũng ít khi bước ra khỏi Dao Hoa cung những người bên ngoài Dao Hoa cung cơ hồ có muốn phản ứng như thế nào nếu như nàng an phận trong này cũng chả ảnh hưởng gì, nghĩ vậy nàng đột nhiên liền bình tĩnh lại, chuyện lần này nàng có cố cũng nghĩ ra lý do là gì, vậy cần nghĩ nữa.

      Ngày đại yên thôi nôi cũng đến, đường Trương Vân Nguyệt dặn dò bảo bảo:

      "Bảo bảo a, đợi lát nữa ngươi cũng thể quào loạn đồ biết ?" Trương Vân Nguyệt cảm thấy chuyện hay là nên cùng con trai của mình ràng chút mới được, tránh bắt phải đồ nên bắt, cuộc sống này chỉ sợ là. . . . . .

      Bảo bảo cái hiểu cái gật đầu, theo sau lưng mẫu thân mình vào trong đại yến.

      Vừa ôm đứa bé vào Thiên Ki điện, Trương Vân Nguyệt thấy Hoàng đế cùng hoàng hậu hai người ngồi ở vị trí cao nhất, còn lại chính là ít tôn thất đại thần cùng phu nhân bọn họ, trong cả điện Thiên Ki đứng tràn đầy người.

      Bảo bảo đối với việc trong điện Thiên Ki có nhiều người như vậy tuyệt cảm thấy sợ, ngược lại rất hưng phấn, mỗi ngày cũng chỉ gặp được có mấy khuôn mặt khó có cơ hội được như ngày hôm này đối với bảo bảo mà , những khuôn mặt mới này rất mới mẻ làm cho cảm thấy tò mò.

      "Nhị hoàng tử có thể so với trăng rằm còn đáng hơn." Đối với đứa đáng trong lòng Trương Vân Nguyệt, Hoàng hậu cười ha hả .

      Vừa nhìn thấy Triệu Khải Hâm bảo bảo liền kêu lên.

      "Cha cha"

      Trương Vân Nguyệt nghe bảo bảo nhà mình xưng hô với Triệu Khải Hâm như thế, liền trầm mặc chút xuống.

      Trương Vân Nguyệt tới thình an xong đến ghế bên người Triệu Khải Hâm để vươn tay ôm bảo bảo.

      Trương Vân Nguyệt đứng ở bên người Triệu Khải Hâm, Triệu Khải Hâm ôm bảo bảo, bảo bảo nhìn mẫu thân mình, khí giữa ba người rất là hài hòa, hài hòa đến nổi khiến hoàng hậu ngồi ở vị trí đầu thể nhịn được.

      "Hoàng thượng, đây có phải là nhị hoàng tử bảo bảo? Đứa bé đáng như vậy thân thiếp là lần đầu tiên được thấy đấy." Hoàng hậu cười , đưa tay hướng bảo bảo.

      Bảo bảo nghe được lời của hoàng hậu ngẩng đầu nhìn hoàng hậu cái, cúi đầu đem đầu giấu vào trong ngực Triệu Khải Hâm. muốn người xa lạ ôm đâu? Bảo bảo nghĩ trong lòng như vậy liền đưa tay ôm chặt cổ của Triệu Khải Hâm, ý kiến rất ràng.

      Hoàng hậu ngờ nhị hoàng tử này lại dám làm mất mặt của mình như vậy, mặt nụ cười hiền lành mặc dù thay đổi, nhưng khi cúi đầu trong chốc lát mắt thoáng qua đạo ánh sáng lạnh.

      Hoàng hậu ngồi ở vị trí đầu tiên nhìn phản ứng của mọi người phía dưới rất ràng, bởi vì gia tộc ruồng bỏ mà lòng rất khó chịu tâm tình lại biến hóa lần nữa. ai biết đến cùng hoàng hậu quyết định cái gì, chỉ là từ đó về sau hoàng hậu đối với tình hình của Đại hoàng tử còn vô tâm như lúc ban đầu nữa, còn đối với phi tử hậu cung cũng còn tỏ thái độ ghen tỵ như trước nữa.

      "Bảo bảo bắt thứ mình thích." Lúc trước đối với chuyện bắt buộc phải dạy dỗ cái gì cho đứa bé tuổi, Trương Vân Nguyệt biết. Mà cũng nghĩ đến là phải dạy dỗ cái gì, đứa này quá tinh quái rồi, nàng mới đem những thứ đó bày ra, kết quả đứa này liền đoán được nàng muốn làm cái gì, tiếp đó với nàng câu, "Mẫu thân đần, bảo bảo thông minh, . Bảo bảo, chơi, ngây thơ?"

      Lúc đó Trương Vân Nguyệt đặc biệt muốn châm chọc câu, nhi tử, tuổi của con cũng chưa qua được chữ số hai, con ngây thơ người nào mới ngây thơ à? ? Dĩ nhiên Trương Vân Nguyệt , nàng cảm thấy nàng thông minh nên nuốt ngược vào trong, nếu thế nào đứa con nhà mình cũng so đo đến cùng? Trọng điểm là người lại chính là con trai của nàng đây? ràng là con nít mới tuổi chẳn mà thôi.

      Phụ hoàng thể học mẫu thân, nam tử hán đại trượng phu làm tình phải có đầu có đuôi.

      Bảo bảo ngẩng đầu mình mẫu thân cái, lại nhìn phụ vương cái, cúi đầu bò xuống , ừ. Mẫu thân muốn khiêm tốn, cho nên, bò?

      Bảo bảo đem những đồ để bàn dùng để chọn đồ vật đoán tương lai gì đó cũng nghiêm túc nghiên cứu lần, có là ‘ nghiêm túc ’ nghiên cứu hay sao? ai là thấy cậu nhóc nhếch cái mông ngồi lỳ ở bàn đôi mắt cực kỳ nghiêm túc nhìn chằm chằm những thứ đồ kia, quá nghiêm túc.

      Nhưng mà nghiên cứu cũng chỉ là nghiên cứu, cũng cầm lên.

      Nhìn nhi tử Trương Vân Nguyệt cũng chỉ biết cười châm biếm, thử đứa bé đáng lại làm ra dáng vẻ như vậy rất khổ não. Nhưng mà bây giờ bộ mặt của nàng bắp thịt cứng ngắc, buồn cười cũng cười ra được, chỉ có thể mặt tỏ vẻ gì nhìn đứa con nhà mình.

      Tôn thất cùng quan viên đứng bên cạnh cũng có chút buồn bực rồi, trong lòng oán thầm nhị hoàng tử điện hạ ngài rốt cuộc nghiên cứu cái gì? Những thứ đồ này ở tuổi này ngài có nghiên cứu cũng nghĩ ra được ý nghĩa của nó, tùy ý bắt cái mình thích phải tốt hơn sao?

      Bảo bảo ngẩng đầu nghi ngờ nhìn Triệu Khải Hâm, dù tuổi tuy nhưng sớm thông minh a, sớm có suy nghĩ, cho nên đối với việc tại phụ hoàng mình để cho mình bắt đồ bàn lại ngăn cấm khiến bảo bảo có chút nghi ngờ.

      "Thiên nhi thích đồ bàn sao?" Triệu Khải Hâm nhìn con trai bảo bối của mình chậm chạp có bắt đồ bàn, trong lòng vui mừng. Vậy là nhi tử đem những thứ ta dạy cho nhớ kỹ rồi.

      Triệu Khải Hâm nhìn biểu của bảo bảo, mặt nhịn được thoáng qua nụ cười, đối với thông tuệ của con trai sớm nhận thức được.

      "Những đồ bàn bảo bảo đều thích, tới đây phụ hoàng có thứ này con có thích hay ." Triệu Khải Hâm xong liền đem Truyền Quốc Ngọc Tỷ đặt ở bàn.

      Bảo bảo nhà mình thấy phụ hoàng rốt cuộc cũng lấy ra cái đó muốn mình lấy, trực tiếp nhào tới, đem Truyền Quốc Ngọc Tỷ ôm vào trong lòng phần đồ bàn, chậc chậc, mẫu thân nơi đó có rất nhiều, cũng cần nữa rồi.

      Các vị tôn thất đại thần thấy màn này mắt đều trợn tròn.

      Trong điện Thiên Ki an tĩnh giây đồng hồ, rốt cuộc khi Triệu Khải Hâm sảng lãng cười to mới hồi hồn.

      "Chúc mừng hoàng thượng chúc mừng hoàng thượng, nhị hoàng tử điện hạ thông tuệ. . . . . ."

      Phải chuyện Triệu Khải Hâm lấy Truyền Quốc Ngọc Tỷ ra khiến tôn thất cùng các đại thần khiếp sợ muốn ngăn cản rồi, nhưng quá trình chọn đồ vật đoán tương lai của tiểu bằng hữu nhị hoàng tử Triệu Thiên Sâm lại rất chậm chạp cứ chịu lấy vật phẩm bàn để chọn đồ vật đoán tương lai lại càng khiến các vị tôn thất cùng đại thần cảm thấy nghi ngờ hiểu, sau khi thấy triều bái Truyền Quốc Ngọc Tỷ chút do dự nhào qua hơn nữa lại ôm trong ngực buông tay càng khiến các tôn thất cùng các đại thần trong lòng có rất nhiều suy nghĩ.

      Nhắc tới chuyện lấy Truyền Quốc Ngọc Tỷ ra làm đồ vật đoán tương lai này cũng phải là lần đầu tiên, lần trước chính Đại hoàng tử hoàng thượng cũng đem ngọc tỷ bỏ ra để bàn dùng để chọn đồ vật đoán tương lai, nhưng Đại hoàng tử lại đem Truyền Quốc Ngọc Tỷ đặt ở bên chân đá , chỉ bắt quyển Luận Ngữ đến cuối cũng động tới những thứ đồ khác.

      Hơn nữa cả quá trình cũng biểu rất bình thường, hoàn toàn nghĩ hôm nay nhị hoàng tử, biểu . . . . . . Đặc biệt như vậy.

      Hai hoàng tử cho người cảm giác chính là nhị hoàng tử thông minh khỏe mạnh cơ trí, Đại hoàng tử bệnh yếu hướng nội mộc mạc. Đêm hai người ra so sánh hiển nhiên là nhị hoàng tử càng thêm thích hợp bồi dưỡng làm thái tử.

      Nhưng ca từ ca ngợi liên tiếp khiến Trương Vân Nguyệt khóe miệng co giật, quả nhiên những đại thần này miệng chỉ chuyên nịnh hót công phu tuyệt đối lợi hại.

      Đối với chuyện các đại thần này lời tán dương con trai của mình, Trương Vân Nguyệt là rất vui mừng, có mẫu thân nào lại thích người khác lời khen tặng con của mình.

      Với lại như vậy cũng tốt, làm cho người ta cảm giác thấy thông minh vẫn tốt hơn, dù sao đối mặt người thông minh, những người đó tính toán luôn là cẩn thận rất nhiều

      Sau khi yến tiệc thôi nôi diễn ra hồi lâu Lý Ma Ma thấy Trương Vân Nguyệt làm y như những gì mà bà , chút lỗi nàng cũng có, chính là vẫn cười dường như dáng vẻ rất vui vẻ, hình như bởi vì hoàng thượng đối với nhi tử mình rất sủng ái làm cho nàng có chút ý niệm liều lĩnh.

      Lý Ma Ma vốn muốn trở về tận tình chuyện với nàng chút, dù sao tại đứa bé vẫn còn , nếu nàng thể khoa trương quá mức chỉ sợ nữ nhân hậu cung bởi vì quá độ ghen tỵ mà làm ra những chuyện ngoài dự đoán.

      Lý Ma Ma cùng Cúc Hoa đám người nghi ngờ nhìn hướng Trương Vân Nguyệt , chỉ thấy trong đôi mắt của Trương Vân Nguyệt có vẻ kinh hãi, nhưng thái độ lại có gì?

      . . . . . .Miệng Trương Vân Nguyệt cứ luôn mỉm cười, nhưng khuôn mặt lại thấy được vui vẻ, cho nên nét mặt của nàng trong rất quỷ dị.

      "Ma ma, ta có chuyện cần phải suy nghĩ, lại là lần đầu tiên có nhiều người đến như vậy, cho nên nhất thời khẩn trương, nghĩ tới dùng nụ cười che giấu tâm tình của mình, kết quả là bị như vậy luôn." Trương Vân Nguyệt bất đắc dĩ giải thích, chuyện này là làm nàng mất mặt.

      Lý Ma Ma nghe Trương Vân Nguyệt như vậy nhịn được khóe miệng nhếch lên muốn cười, nhưng rất nhanh liền ngừng cười, ngược lại cau mày nhìn Trương Vân Nguyệt.

      "Tiệp dư chủ nhân hay là ngài cứ về phía trước như bình thường ." Lý Ma Ma nhìn Trương Vân Nguyệt mà đầu đầy vạch đen . Lần đầu tiên bà nghe được có người cười đến nổi mặt cử động nổi, cũng từng nghe người ta cười nhiều quá mặt đau nhức, nhưng lại nghe ai cười đến nổi đơ luôn như vậy.

      Sau khi yến tiệc thôi nôi kết thúc, các tôn thất đại thần mang theo phu nhân của mình rời hoàng cung. Mà bên trong hoàng cung gần như lần nữa khôi phục được yên tĩnh của năm qua, nhưng ai cũng biết đối với vị thế này của nhị hoàng tử cùng mẫu thân của nhị hoàng tử là Trương thị trong mắt của tôn thất đại thần sau này hoàng cung có cách nào yên tĩnh được nữa.

      Mà sau khi những phu nhân này rời tin tức Trương thị rất được cưng chiều từng chút từng chút truyền ra ngoài

      Trở lại Dao Hoa cung Trương Vân Nguyệt xác định sau lưng có người của hậu cung khác, đem bảo bảo thả vào trong ngực Lý Ma Ma, mình đưa tay dùng sức vuốt vuốt gò má của mình.

      Nàng rất khẳng định lúc ở trong bữa tiệc mình vẫn biểu rất tốt, mặc dù phải là cũng có được cái khí thế ung dung hoa quý đoan trang kia, nhưng tiến lùi có lễ nàng vẫn có.

      "Ta giống như cười đến cứng đơ rồi." Trương Vân Nguyệt phàn nàn , chỉ là nét mặt mặt kia cứng ngắc, có vẻ hợp nhau.

      Cúc Hoa vừa nghe lời của Trương Vân Nguyệt, cả người ngu ra.

      "Chủ tử, ngài chờ, nô tỳ lập tức mời thái y?" xong Cúc Hoa hướng bên ngoài Dao Hoa cung chạy như bay.

      . . . . . . Trương Vân Nguyệt duỗi duỗi tay muốn ngăn lại Cúc Hoa, muốn chỉ cần xoa xoa là tốt rồi, cần kinh động thái y. Nhưng lúc tốc độ của Cúc Hoa rất mau, khiến Trương Vân Nguyệt cũng kịp có cơ hội ngăn nàng ta lại.

      Đặng thái y thở hổn hển theo sau lưng Cúc Hoa, sau khi Đặng thái y thấy Trương Tiệp Dư đứng yên ổn trước mặt mình, trong lòng than thở, bộ xương già này của chừng bị Cúc Hoa làm cho sợ hãi?

      "Tiệp dư chủ nhân nhị hoàng tử xảy ra chuyện gì sao?" Đặng thái y lòng cảm thấy Trương Tiệp Dư thân thể rất tốt, tại sao bây giờ Cúc Hoa lại chạy tới Thái Y Viện, "Đặng thái y chủ nhân nhà ta xảy ra chuyện?"

      "Đặng thái y ngài tới, mời ngồi." Trương Vân Nguyệt mặt thay đổi gì với Đặng thái y.

      Trương Vân Nguyệt ngượng ngùng, biết làm sao, loại chuyện cười quá nhiều như vầy, đoán chừng cũng rất nhiều người chưa từng nghe qua?

      Đặng thái y nhìn nét mặt Trương Vân Nguyệt, trong lòng nghi ngờ, chẳng lẽ Trương Tiệp Dư đối với mình có cái gì bất mãn hay sao? thể nào?

      "Bảo bảo có việc gì là ta có việc." Mặt chút thay đổi nhìn Đặng thái y.

      "Ta cười nhiều nên cứng miệng." Giọng điệu này sao lại kỳ quái như thế?

      "À? ?" Đặng thái y sững sờ ngẩng đầu nhìn Trương Vân Nguyệt. Tình huống mà Cúc Hoa đúng là có chú ý, dù sao cũng là thần tử làm sao có thể dám nhìn chằm chằm vào mặt phi tử của Hoàng đế chứ?

      "Đặng thái y, chủ tử nhà ta mặt cứng, có vẻ mặt cứ đơ như vậy rồi." Cúc Hoa thấy thái y thế nhưng ra được, sốt ruột.

      "Này, Tiệp dư mặt của vì sao cứng?" Đặng thái y kinh ngạc qua liền bắt đầu chẩn bệnh, ra cái chuyện cười đến mặt cứng đơ mà lọt ra ngoài lớn lớn , nếu lớn rất có thể ảnh hưởng đến tương lai nhị hoàng tử, chừng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống yên ổn gần đây của Trương Tiệp Dư.

      "Chủ nhân ngài ấy quá vui mừng, cười quá nhiều, rồi cứ bị như vậy luôn." Cúc Hoa trực tiếp thay thế chủ nhân nhà mình trả lời, bây giờ nàng ra ngoài, chủ nhân nhà mình xấu hổ, nếu làm sao từ khi Đặng thái y vào vẫn chưa ra chuyện mặt của nàng chứ?

      Đặng thái y cảm giác mặt mình cũng muốn cứng ngắc, phải vui mừng tới trình độ nào mới có thể cười đến nổi cả khuôn mặt cũng cười cứng ngắc? Trong lòng oán thầm, Đặng thái y nhưng vẫn là nghiêm túc xem xét mặt của Trương Vân Nguyệt.

      "Xin Tiệp dư chủ tử vươn tay ra ." Đặng thái y nghĩ rồi ra, nhìn mặt mà chuyện a, theo quan sát của cảm thấy Tiệp dư chủ tử trước mắt này chút việc cũng có, vậy cũng chỉ có thể gặp.

      Trương Vân Nguyệt bình tĩnh đưa tay, sau khi Đặng thái y bắt mạch "Tiệp dư chủ tử thân thể rất tốt, cũng vấn đề."

      "Tiệp dư chủ tử, ngài chỉ có cần dùng khăn lông chườm nóng, cho người giúp ngài xoa bóp, những thứ khác, có biện pháp." Trải qua hồi suy nghĩ Đặng thái y cảm thấy đây chính là do mặt mệt nhọc, uống thuốc là vô dụng.

      "Thái y ngài thong thả." Sau khi Cúc Hoa đưa Đặng thái y , quay lại cho chườm nóng chủ nhân của mình.

      "Ta cần phiền toái thái y mà." Trương Vân Nguyệt nhìn Cúc Hoa cái, mặt tỏ vẻ gì nó

      Lại nghĩ rằng lại là bởi vì nàng ta khẩn trương thái quá?

      " bảo bảo." bão tuyết ngoài cửa sổ, có chút lo lắng đứa bé ngủ người có chút lạnh.

      "Bình thân" Trương Vân Nguyệt thản nhiên . tại đối mặt với việc đám cung nữ nội thị quỳ lạy, Trương Vân Nguyệt rất bình tĩnh rồi.

      "Mấy người các ngươi chăm sóc nhị hoàng tử cho đến lúc tỉnh ngủ, đừng làm cho nhị hoàng tử cảm lạnh. Nếu ta trị tội các ngươi." Lời này của Trương Vân Nguyệt có chút uy hiếp tuy ngữ điệu cũng ác độc, nhưng lại hợp với vẻ mặt thay đổi của , chỉ vậy mà hiệu quả còn là rất ràng.

      Các bà vú quỳ mặt đất bị dọa sợ là .

      "Nô tỳ nhất định cẩn thận?"

      Đến gian phòng của con, Trương Vân Nguyệt nhìn gương mặt hồng thuận trẻ con nằm giường ngủ an lành, trong lòng mềm mại .

      Lúc trước Trương Vân Nguyệt là đem bảo bảo vào ngủ chung trong phòng của mình, nhưng từ khi bảo bảo hiểu chuyện, cũng biết rốt cuộc Triệu Khải Hâm dạy cái gì, mà sau này cũng nguyện ý cùng nàng ngủ chung nữa.

      Mà mùa đông sau bởi vì trời lạnh, Trương Vân Nguyệt vốn là muốn để cho đứa bé cùng ngủ với mình, tránh cho buổi tối những nô tài kia tỉ mỉ, làm cho cảm lạnh sao, thế nhưng dù thế nào đứa bé cũng nguyện ý. Cho nên chỉ có thể để cho ngủ người, chuyện này đưa đến việc để những cung nữ nội thị mỗi ngày chăm sóc bảo bảo sớm muộn gì cũng xảy ra chuyện.

      Cũng may những cung nữ nội thị này đều là Triệu Khải Hâm tự mình đưa tới, hơn nữa Trương Vân Nguyệt cũng biết, trong phòng đứa bé có ám vệ , đây là do Triệu Khải Hâm sau khi thấy nàng mỗi buổi tối đều ngủ yên ổn, cho nàng biết .

      Bên trong Cung Thái Cực sau khi Triệu Khải Hâm biết được chuyện bên Dao Hoa cung, trầm mặc hồi lâu, sau liền xoay người xử lý tấu chương.

      Trưa hôm sau Trương Vân Nguyệt lại vào xem bảo bảo.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt vào phòng trẻ rồi vẫn có rời , mà lấy ra bắt đầu làm quần áo con nít, dĩ nhiên quần áo của tiểu tử này mặt người có tú phường trong cung lo. Nhưng nàng muốn dùng vải vóc tự cắt thành các loại hình dạng động vật phim hoạt hình sau đó vá vào y phục đứa bé.

      Học tập năm này, nàng tin tưởng chỉ cần là đồ có vấn đề nàng là có thể đoán được.

      Mặc dù những thứ này phải là thứ tinh xảo do tú phường thêu ra, nhưng được cái đáng . Hơn nữa nàng cũng có thể làm.

      Gần bốn giờ tối, bầu trời nổi tuyết, mặt đất ngoài cửa sổ vốn quét sạch lại lần nữa bị bão tuyết bao trùm.

      "Mẹ." Bảo bảo vừa tỉnh lại liền chạy đến ngồi ở bên mẫu thân mình, trong lòng vui mừng.

      "Bảo bảo tỉnh, hôm qua mệt muốn chết phải ?" Trong ngày thường ngủ trưa chỉ ngủ có giờ, hôm nay lại ngủ buổi chiều.

      "À? hôm nay Bảo bảo vẫn chưa làm bài tập làm sao bây giờ?" Bảo bảo tỉnh lại nhìn bầu trời ngoài cửa sổ tối dần, trợn tròn mắt. Từ lúc có thể bắt đầu học, mỗi ngày đều làm bài tập, dĩ nhiên bởi vì giờ còn cũng thể viết chữ, bài tập chính là học thuộc lòng bài thơ.

      "Mẫu thân buổi tối con và người cùng nhau học."

      Trương Vân Nguyệt gật đầu ánh mắt nhi tử tỏ ra tin tưởng nhìn nàng, ban ngày nàng phải làm chuyện khác, dĩ nhiên có cách nào vẫn ở cùng chỗ với nhi tử cứ như thư sinh qua lại ngừng đọc đọc lại ngàn chữ Tam Tự kinh.

      "?" Bảo bảo rất hoài nghi nhìn mẫu thân mình, mỗi lần mẫu thân cùng cùng nhau học, nhưng bình thường đều là đọc được nửa liền bỏ của chạy lấy người, mỗi lần cũng thể kiên trì đến cuối cùng.

      "Được, vậy ngoéo tay." Bảo bảo đưa tay làm bộ dạng ngoéo tay. Trương Vân Nguyệt khóe miệng nhếch lên, ừ, ra khóe miệng nàng phải vốn co giật , nhưng là. . . . . .

      chuyện còn liên quan đâu rồi, kết quả là làm nàng cứng họng ra lời, cảm giác kia quá bi kịch. ( nàng tuyệt đối thừa nhận cái đó thời điểm ra nàng rất được sắt. )

      "Bảo bảo đói bụng chưa” Trương Vân Nguyệt hỏi bảo bảo.

      "Đói bụng." Bảo bảo gật đầu, bụng vô cùng phối hợp kêu rột rột hai tiếng. Người bạn Bảo bảo cau mày cúi đầu nhìn bụng của mình, “Bụng của bảo bảo nghe lời, được mở miệng."

      "À? Mẫu thân bụng cũng đói, chúng ta ăn." Trương Vân Nguyệt đột nhiên phát , thể cười nổi, cần gì phải kìm nén cho khổ sở chứ.

      Quả nhiên buổi tối lúc Trương Vân Nguyệt cùng với bảo bảo trở về đến nơi, khuôn mặt nhắn của bảo bảo ngủ thiếp , Trương Vân Nguyệt lại dặn dò nội thị cung nữ phen về chuyện của bảo bảo, lúc này mới an tâm có cảm giác buồn ngủ.

      Hôm sau, tám giờ, Trương Vân Nguyệt ở bên trong phòng làm tiếp các y phục ngày hôm qua. Kết quả ngoài cửa đột nhiên truyền đến giọng của Vương Kỳ.

      "Vương tổng quản sao lại có thời gian rãnh rỗi tới chỗ của ta?" Trương Vân Nguyệt đối với việc Vương Kỳ đến đây bày tỏ kinh ngạc.

      "Dao Hoa cung Tiệp dư Trương thị tiếp chỉ?"

      Trương Vân Nguyệt mang theo cung nhân Dao Hoa cung quỳ mặt đất chờ Vương Kỳ đọc thánh chỉ, trong lòng lúc này lại nghi ngờ cái vị Hoàng đế này muốn truyền cái chỉ ý gì.

      "Dao Hoa cung Tiệp dư Trương thị, thục thận họ Thành, dịu hiền cần cù, hòa nhã đoan trang, ôn nhu hiền thục, khiêm nhường hàm xúc, thục đức thanh nhã. Tấn phong làm sung viện, ban thưởng hiệu Thuần. Thuần sung viện nương nương nô tài chúc mừng ngài." Vương Kỳ cười chúc mừng Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt mồm có chút há hốc, nàng thăng chức à? À? như vậy theo lễ nghĩa Hậu cung mỗi ngày phải thỉnh an hoàng hậu à? ?

      Sung viện mặc dù là phi tần cửu phẩm là thứ hạng thấp nhất, nhưng cũng là tần rồi. Huống chi án theo quy định trong cung mà , cửu Tần đều phân chia cao thấp, bởi vì đều là Tần chính thức, chỉ là theo như quy định trong hậu cung Chiêu Nghi là người đứng đầu cửu Tần, mà sung viện là cửu Tần cuối cùng.

      biết là có chuyện gì mà đột nhiên Hoàng đế lại thăng cấp cho nàng từ phi tử hàng cửu phẩm bay cái vèo thẳng lên hàng ngũ phẩm trong hậu cung

      Trương Vân Nguyệt nhìn nhi tử an tĩnh trong ngực, đột nhiên rất muốn hỏi hoàng thượng, ngài rốt cuộc là muốn làm cái gì? Chẳng lẽ là cảm thấy những người vừa mắt con trai ngài trong hậu cung đủ nhiều hay sao? Còn muốn đem con trai của mình trở thành cái tấm bia cao làm cho các nàng tận tình động thủ với ?

      Bảo bảo vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy vẻ mặt quỷ dị của mẫu thân nhìn mình, "Mẫu thân?"

      "Mẫu thân, cần lo lắng, phụ hoàng có ý riêng." Người bạn Bảo bảo đối với lo lắng của mẫu thân mình cảm thấy rất là bất đắc dĩ, thông minh sớm, cho nên rất nhiều chuyện cũng phải biết, ngược lại bởi vì Triệu Khải Hâm cố ý dạy nên những hiểu biết của so với mẫu thân đều nhiều hơn chút.

      Dĩ nhiên biết có nghĩa là hiểu được. Chỉ là biết chút, phụ hoàng cha chắc là hại . Mà mẹ của cũng hại , thế nhưng khi ý tưởng của hai người này trái ngược với nhau, lựa chọn nghe theo phụ hoàng .

      Trực giác cho biết, nghe phụ hoàng , sai.

      Tâm tư của người lớn bảo bảo hiểu cũng quản, chỉ nghiêm túc quan tâm đến chuyện học tập của mình, giống như học sinh nghiêm túc nhất thực công trình học thuật nghiên cứu vô cùng quan trọng.

      Trương Vân Nguyệt nghe bảo bảo trả lời, cũng hiểu đôi chút chuyện. Hoàng thượng cố ý phân phó? Cái này mọi chuyện có cách nào diễn tiến theo hướng nàng nghĩ nữa rồi.

      Tần vị lên phi tử mỗi ngày đều phải thỉnh an hoàng hậu, Trương Vân Nguyệt vốn là còn muốn mình còn có thể lười biếng khoản thời gian nữa, ngờ lại được nữa rồi.

      Chỉ năm phút đồng hồ sau khi Vương Kỳ , hoàng hậu liền phái người tới rồi.

      "Thuần sung viện nương nương, hoàng hậu nương nương sai nô tỳ tới tặng lễ vật cho ngài, chúc mừng nương nương." Cẩm Tú cười rất chân thành đưa đồ vật cho Trương Vân Nguyệt.

      "A nha?" "Xoảng?" Đồ trong tay đột ngột rơi xuống.

      "Thuần sung viện nương nương? Ngài đây là có ý gì? ?" Cẩm Tú nhìn đồ sứ rơi mặt đất, sắc mặt rất là khó chịu.

      Mizuki thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 65: …….
      "Sao lại thế này? Vừa rồi tay của ta sao điều khiển được?" Trương Vân Nguyệt nghi hoặc , chỉ là nàng những lời này với vẻ mặt chút biểu tình là làm cho người ta sao tin nổi.

      "Nếu Thuần Sung Viện ngài bất kính với hoàng hậu nương nương như vậy, nô tỳ nhất định bẩm báo lại chi tiết với hoàng hậu nương nương ." Cẩm Tú phẫn hận xoay người rời .

      "Chủ tử ngài sao có thể đem đồ hoàng hậu nương nương ban tặng ném như vậy hả?" Ngọc ma ma kinh ngạc nhìn Trương Vân Nguyệt, mặc dù như vậy nhưng trong lòng bà cũng có chút nghi hoặc, phải là hoàng hậu nương nương tính kế chứ?

      Chiếu theo hiểu biết của bọn họ, Trương Vân Nguyệt chắc chắn làm ra loại chuyện tình khiêu khích này.

      "Ta có làm gì cả, vừa rồi lúc ta đón lấy đồ, đột nhiên tay mất cảm giác, sau đó bình sứ này liền rớt xuống đất." Trong lòng Trương Vân Nguyệt tại cũng hoài nghi mình bị hoàng hậu tính kế, nếu sao có thể tay nàng vừa tiếp xúc được với bình sứ xong đột nhiên có cảm giác rồi?

      "Nương nương, để lão nô bắt mạch cho ngài." Ngọc ma ma nhanh nhẹn đặt tay lên cánh tay của Trương Vân Nguyệt, phát có việc gì.

      "Nương nương cảm giác vừa rồi của ngài có gì đặc biệt ?" Ngọc ma ma vẻ mặt nặng nề nhìn Trương Vân Nguyệt, nếu như là có người tính toán vậy còn tốt, nhưng nếu là tự bản thân Trương Vân Nguyệt có vấn đề . . . .

      "Ta cảm giác, cảm giác chỗ này của cánh tay giống như bị thứ gì đó chích cái. . . . . ." Trương Vân Nguyệt suy nghĩ chút chỉ cánh tay mình , xong liền phát có vấn đề.

      "Chúng ta vào trong." Trương Vân Nguyệt lôi kéo Cúc Hoa vào, chuẩn bị để Cúc Hoa giúp mình.

      Sau khi Cúc Hoa theo Trương Vân Nguyệt tiến vào, Trương Vân Nguyệt chỉ vào chỗ, quả nhiên có chấm màu đỏ vô cùng ,đỏ bé này chỉ sợ lát nữa biến mất.

      Trương Vân Nguyệt nghe Cúc Hoa về tình trạng của chấm đỏ, suy nghĩ chút : "Đến lúc các nữ nhân hậu cung bắt đầu hành động rồi, chỉ là đến cùng là có chuyện gì xảy ra đây?"

      Trương Vân Nguyệt là hiểu, cái thế giới này mặc dù có võ công, nhưng mà bởi vì con trai nàng nên trong cung Dao Hoa luôn có ám vệ, lý nào lại có người có thể tránh qua ám vệ để mà xuống tay với mình như vậy.

      Nếu như có khả năng động thủ mà bị ám vệ phát , vậy còn trực tiếp hạ độc thủ giải quyết mình luôn sao? Như vậy phải tiết kiệm được rất nhiều công phu ư?

      "Lý Ma Ma, người nọ là như thế nào đắc thủ (ra tay thành công)? Nếu quả có người võ công lợi hại như vậy. . . . . ." Trương Vân Nguyệt còn chưa hết liền bị Lý Ma Ma cắt đứt.

      "Nương nương, đây là chuyện thể nào. đời nếu quả có người như vậy, chỉ sợ tiền triều sớm diệt xong rồi, cũng đợi đến phiên Triệu gia tới diệt." Lý Ma Ma rất chắc chắn .

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy lời này của Lý Ma Ma có chút kì quái, thế nào lại có liên quan đến tiền triều rồi?

      "Tiền triều bắt đầu hủ bại phải sớm chiều, phải võ lâm nhân sĩ muốn ám sát Hoàng đế tiền triều, tuyệt đối ít? Nhưng tất cả đều thành công cũng là bởi vì hoàng gia có ám vệ tồn tại, những ám vệ kia còn bằng ám vệ của Triệu gia đấy. Hơn nữa người đến ám sát, cũng đều là cao thủ, phải cao thủ tuyệt đối dám xông vào hoàng cung . . . . ." Lý Ma Ma nghiêm túc phân tích cho Trương Vân Nguyệt nghe.

      Nghe xong phân tích của Lý ma ma Trương Vân Nguyệt liền hiểu , nàng nghĩ loại cao thủ như vậy là thể nào xuất ? Nếu Hoàng đế sớm còn mạng để mà mất rồi.

      Chỉ là…

      "Như vậy , điểm đỏ tay này là chuyện gì xảy ra?" Trương Vân Nguyệt nghi hoặc, lòng cảm thấy nữ nhân cổ đại đơn giản? Vì tính toán nữ nhân khác mà nghĩ ra các loại phương pháp cái nọ nối cái kia càng thêm bí .

      Mấy người Lý Ma Ma, Ngọc ma ma tất cả đều trầm mặc, họ đúng là nghĩ ra là chuyện gì xảy ra?

      "Chỉ có thể đem chuyện này bẩm báo với hoàng thượng." Trương Vân Nguyệt thấy bọn họ đều chuyện, biết họ cũng biết , suy nghĩ chút cảm thấy chuyện này cần phải tố cáo với hoàng thượng.

      Ít nhất phải khiến hoàng thượng biết nàng phải cố ý làm vỡ món đồ sứ kia.

      Mọi người cảm thấy cách làm của Trương Vân Nguyệt rất đúng, gật đầu đồng ý.

      Cẩm Tú sau khi trở lại cung Phượng Minh liền đem chuyện xảy ra ở cung Dao Hoa bẩm báo lại lần.

      "Chuyện này là sao? Ngươi xác định ta là cố ý?" Hoàng hậu vẻ mắt bình tĩnh nhìn Cẩm Tú, tuy chuyện ngày đó ở yến tiệc thôi nôi khiến nàng biết được nữ nhân Trương Vân Nguyệt này bắt đầu liều lĩnh rồi, nhưng là nàng cũng cảm thấy ta lại có thể liều lĩnh đến mức dám ở trước mặt nô tài của nàng đập vỡ đồ do chính nàng đưa qua?

      "Nương nương, nô tài dám láo?" Cẩm Tú quỳ mặt đất khẳng định , ở trong lòng của nàng Trương Vân Nguyệt chính là cố ý? Mặc dù cuối cùng Trương Vân Nguyệt cũng trưng ra vẻ mặt hết sức khiếp sợ. Nhưng ở trong hậu cung có ai mà biết đóng kịch?

      "Ừ. Ma ma ngươi xem Trương thị này liều lĩnh đến mức đó rồi hả?" Hoàng hậu nghi hoặc hỏi.

      "Nương nương, cứ xem biểu của Trương thị ở buổi tiệc thôi nôi, cũng phải là thể có." Trương ma ma suy nghĩ chút đồng ý .

      Hoàng hậu trầm mặc chốc lát đột rồi nhiên bật cười, "Nếu ta liều lĩnh vậy rồi, bản cung cũng thấy yên tâm."

      "Ý của nương nương là?"

      "Ngươi xem, Tôn Phỉ Phỉ ,Hàn Ngọc Cầm còn có cả Diêu Lệ Nhã ba người đó ngồi nhìn ta lên sao? Mà trừ ba người bọn họ, chín Tần trước mặt vẫn còn có bốn đấy?" Hoàng hậu cười ha hả . Nàng sợ Trương Vân Nguyệt liều lĩnh, chỉ sợ nàng ta an phận thủ thường?

      "Nương nương minh? Như thế chúng ta chỉ cần ngồi nhìn họ đấu là tốt rồi, thỉnh thoảng cho bọn họ thêm chút dầu đốt lửa là được rồi." Mấy hạ nhân bên cạnh hoàng hậu ra sức nịnh hót.

      "Tỉnh, các ngươi cũng cần ở đây vuốt mông ngựa, tất cả xuống." Hoàng hậu khoát khoát tay vui vẻ .

      Quý Phi cùng Hiền phi lần lượt đưa tới quà tặng, lần này Trương Vân Nguyệt có tự mình tiến lên nhận quà tặng, chỉ là sai Tầm Nguyệt và Hoan Nghi ở bên cạnh lên đón quà tặng. Ngược lại quá trình này có xảy ra chuyện gì tốt, cuối cùng lúc này mới khiến Trương Vân Nguyệt yên tâm rất nhiều.

      Hôm sau, Trương Vân Nguyệt sáu giờ liền rời giường, bảy giờ đến ngoài cửa cung Phượng Minh. Vốn là Trương Vân Nguyệt nghĩ nàng coi như đến là tương đối sớm rồi, kết quả vào cung Phượng Minh mới phát , nàng coi như là đến đúng thời gian, có rất nhiều người còn đẽn sớm hơn nàng.

      "Thuần Sung Viện muội muội tới? Kể từ khi Thuần Sung Viện muội muội vào cung bọn ta thế nhưng cũng chưa có gặp qua muội muội, muội muội hôm nay tới thỉnh an sao ôm nhị hoàng tử cùng đến? Bọn tỷ muội rất muốn trông thấy nhị hoàng tử đáng đấy." chuyện là Chân Tu Viện Chân Mật Hi, là mặt mũi đáng , cả người cũng có vẻ nhắn xinh xắn, vẻ mặt cũng rất là thuần khiết thiện lương.

      Trương Vân Nguyệt nghe Chân Mật Hi xong nét mặt biểu tình : "Nhị hoàng tử còn chưa tỉnh ngủ."

      "Thuần Sung Viện muội muội rất ghét tỷ tỷ sao?"

      " có." Bộ dạng vẫn là biểu tình như cũ, khiến cho lời này của nàng thốt lên vô cùng có sức thuyết phục.

      "Vậy vì sao Thuần Sung Viện muội muội đều có cười đây? Ngược lại mặt là bộ dạng chút biểu tình." Chân Mật Hi xong mặt liền biểu ra nét đau thương, giống như bởi vì thái độ của Trương Vân Nguyệt mà cảm thấy đau lòng.

      "Ngày hôm qua cười quá nhiều, mặt có chút cứng ngắc, thái y tạm thời nên cười nhiều." Trương Vân Nguyệt mặt nghiêm túc nhìn Chân Mật Hi .

      . . . . . .

      Người trong đại điện đầu tiên là cảm thấy nàng là quá ngớ ngẩn, lại cười đến gương mặt cứng ngắc, tiếp đó lại là ghen tỵ, có con trai rất thông minh khéo léo được Hoàng đế sủng ái, khó trách cười đến mặt cũng đơ luôn.

      "Mặt cứng ngắc của Trương muội muội có thể ảnh hưởng đến nhị hoàng tử hay ? Vẻ mặt biểu tình đó có hù sợ nhị hoàng tử sao? Nếu hay là đem nhị hoàng tử ôm cho hoàng hậu nương nương chăm sóc?" Lệ Sung Nghi mặt vẻ kinh ngạc nhìn Trương Vân Nguyệt.

      Tuy là. Trương Vân Nguyệt vẻ mặt vẫn là biểu tình gì, nhưng ánh mắt lại ngẩn người nhìn Lệ Sung Nghi. Lệ Sung Nghi hổ chữ “Lệ”, mặt mũi diễm lệ, xinh đẹp thùy mị.

      " cần, nhị hoàng tử nhận thức rất tốt, vì kẻ làm mẹ như ta cười mà bị dọa sợ. Chẳng lẽ Lệ Sung Nghi lúc mỗi lần thấy mẫu thân cười liền bị hù sợ hay sao?" Trương Vân Nguyệt nhìn Lệ Sung Nghi hỏi, vẻ mặt biểu tình phối với ánh mắt vô tội, quá quỷ dị.

      "Sao có thể chứ." Lệ Sung Nghi . Bản thân cũng tự biết cách vừa rồi của mình quá gượng ép. Nàng cũng chỉ là muốn thử chút thôi, nàng chính là ghen tỵ nữ nhân trước mắt này, dáng dấp được tốt như nàng, gia thế cũng có thể so, tại sao có thể sinh hạ được con trai như vậy?

      Lại còn có thể đem nhi tử đặt ở bên cạnh tự mình nuôi.

      Trương Vân Nguyệt để ý đến Lệ Sung Nghi, mà là đứng lẳng lặng ở bên chờ hoàng hậu đến.

      " Thuần Sung Viện muội muội biết tỷ tỷ có thể hỏi muội vấn đề hay ?" Chân Mật Hi lần nữa mở miệng .

      ". . . . . ." Trương Vân Nguyệt ngẩng đầu nhìn Chân Mật Hi, có thể, cũng thể, chỉ bình tĩnh nhìn ta.

      " thể hỏi sao?" Chân Mật Hi làm bộ đáng thương nhìn Trương Vân Nguyệt. Trương Vân Nguyệt nhìn Chân Mật Hi như vậy trong đầu toát ra hình dung ‘tiểu bạch hoa thuần khiết’.

      "Ta thể." Trương Vân Nguyệt nhìn Chân Mật Hi, vẻ mặt biểu tình, trong lòng buồn bực, tại sao bắp thịt mặt còn có khôi phục chứ? Nếu nàng có thể cùng làm ra cái vẻ đáng thương kia đối diện với nàng ta.

      " như vậy tỷ tỷ liền hỏi. Thuần Sung Viện muội muội thời gian chịu ân sủng dài, sao lại có thể có đứa bé? Là có bài thuốc sinh con bí truyền gì đó sao? Có thể cho ta biết lý do hay

      Trương Vân Nguyệt thế nào cũng có nghĩ đến Chân Mật Hi thế nhưng lại hỏi ra cái vấn đề này, hơn nữa còn là ở trước mặt nhiều người như vậy hỏi. Nàng rất ràng trong hậu cung có đứa bé tại tổng cộng có ba người, là hoàng hậu, hai là Huệ phi, người còn lại là mình.

      Những người trong hậu cung khác dĩ nhiên là thể nào hỏi Huệ phi và hoàng hậu, như vậy có thể hỏi chỉ có thể là mình.

      "Bài thuốc sinh con bí truyền? Đó là vật gì?" Trương Vân Nguyệt vẫn nét mặt cứng ngắc nghi hoặc nhìn Chân Mật Hi hỏi lại.

      "Muội muội muốn sao? Tỷ tỷ ra cũng có muốn tranh giành cái gì với muội, tỷ tỷ chỉ có nguyện vọng là có thể sinh đứa bé, mặc kệ là con trai hay con , chỉ cần đứa bé là tốt rồi. Muội muội xin cho tỷ tỷ." Chân Mật Hi vẻ mặt van xin nhìn Trương Vân Nguyệt .

      "Chân Tu Viện đùa, ta xác thực là có cái gì bài thuốc bí truyền, muốn bài thuốc bí truyền sinh sản cái gì đó bình thường cũng phải cần dược liệu, trong tay ta cái cung nữ cũng có lấy đâu ra bạc Thái Y Viện mua dược liệu?" Trương Vân Nguyệt nhìn Chân Mật Hi .

      Lời của Trương Vân Nguyệt mọi người hề tin, nhưng nàng mọi người cũng có cách nào.

      "Hiền phi nương nương đến?"

      "Huệ phi nương nương đến?"

      Hiền phi và Huệ phi cơ hồ là đồng thời đến, sau khi hai người vừa vào đại điện Quý Phi cũng tới.



    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 66: …….
      "Muội muội chuyện gì náo nhiệt như thế? Quý Phi đại điện mọi người cười hỏi.

      "Quý Phi tỷ tỷ, bọn muội thỉnh giáo Thuần sung viện muội muội về bí truyền sinh con? Muội muội là rất muốn có đứa bé, cho nên muốn thỉnh giáo Thuần sung viện muội muội. Đáng tiếc hình như Thuần sung viện muội muội muốn ." Chân Mật Hi tỏ vẻ vô tội ưu thương nhìn Trương Vân Nguyệt.

      Trương Vân Nguyệt làm sao cũng nghĩ ra Chân tu viện lại ra mấy lời thế này.

      "Chân Tu Viện tỷ tỷ đùa. Muội muội quả chưa từng thấy bí truyền sinh con. Chuyện ngài muốn sinh con muội muội hiểu được. Nhưng muội muội quả có cách nào giúp ngài. Hay là tỷ hỏi Huệ phi nương nương và hoàng hậu nương nương xem." Trương Vân Nguyệt bình tĩnh nhìn Chân Mật Hi, trong lòng rất là hết cách. Nàng dĩ nhiên biết tại sao những người này thể sanh con. Còn phải bởi vì thuốc của hoàng hậu sao?

      Nhưng dù chuyện này bị chọc ra cũng ảnh hưởng hoàng hậu mấy. Hoàng hậu sớm thất sủng rồi. Sau khi chuyện này xuất chỉ càng thất sủng hoàn toàn thôi. Nhưng nàng ta vẫn ngồi ở vị trí hoàng hậu. Triệu Khải Hâm hình như cũng có muốn phế hậu.

      "Bọn muội muội cái gì? Bổn cung vừa đến cửa nghe được tiếng cười của các muội rồi?" bản lãnh mở mắt mò của hoàng hậu cũng tầm thường.

      Lần này Trương Vân Nguyệt ngược lại mở miệng trước "Hoàng hậu nương nương, Chân tu viện muốn đứa bé. Cho nên muốn hỏi hoàng hậu nương nương khi nào tỷ ấy có thể sinh đứa."

      Trương Vân Nguyệt vừa ra lời này cả đại điện liền lọt vào an tĩnh quỷ dị.

      Hoàng hậu dùng loại ánh mắt vô cùng kỳ lạ nhìn Trương Vân Nguyệt. Trong lòng hoài nghi chẳng lẽ Trương thị biết mình đồ ban thưởng có vấn đề? Việc này thể nào! Trương Vân Nguyệt làm sao có thể biết? Hoàng hậu vẫn rất có lòng tin với thủ pháp của mình. Nàng tin người xuất thân là cung nữ như Trương Vân Nguyệt có thể nhìn thấu những tính toán của mình. Về phần mấy ma ma bên cạnh Trương Vân Nguyệt, dù họ nhìn thấu thế nào?

      Thứ gì cũng có thể tách ra đấy! Mặc dù nàng có nhúng tay, nhưng đồ mới mua trong hậu cung có người khác quản lý mà.

      Sau khi Trương Vân Nguyệt xong liền thầm thở phào, nàng có hối hận. Nếu hỏi tại sao hôm nay nàng làm như vậy phải kể lại tối hôm qua.

      Chiều hôm qua hoàng hậu đưa đồ tới, Trương Vân Nguyệt thể tiếp nhận bình sứ, nhưng rồi lại làm rơi vỡ. Lúc ấy cảm thấy có thứ gì đâm nàng, lúc đầu Trương Vân Nguyệt hề nghĩ đến Cẩm Tú.

      Sau đó đám Lý Ma Ma cho nàng biết chuyện này phải là võ lâm cao thủ nào làm, Trương Vân Nguyệt liền bắt đầu nghĩ đến những ai có thể đâm kim vào người nàng, vị trí đầu tiên nàng bị ghim là tay phải, mà khi đó đứng ở bên tay phải nàng chính là Lý Ma Ma.

      Nhưng vị trí kim đâm đó rất đặc biệt, là từ bên trong đâm ra, lúc ấy nàng ngờ, sau đó mới nghĩ đến ở vị trí này người bên căn bản có biện pháp thương tổn. Cũng chỉ có bình sứ khi đó bị nàng cầm ở trong tay mới có thể đâm tới!

      Nhưng Trương Vân Nguyệt vẫn rất nghi ngờ, ngày đó đúng là nàng nhận bình sứ do hoàng hậu ban thưởng, nhưng sau đó nghĩ lại bình sứ này vốn phải do cung nữ bên cạnh nhận lấy. Đến lúc đó chính là cung nữ đánh nát bình sứ, hoàn toàn liên quan gì đến nàng rồi, tính kế như thế hữu dụng sao?

      Trương Vân Nguyệt cảm thấy là hoàn toàn có ích lợi gì, nhưng vô luận hữu dụng hay , Trương Vân Nguyệt xác định, người tính toán nàng là hoàng hậu.

      Nàng Trương Vân Nguyệt cho tới bây giờ luôn phải là người biết nhẫn nhịn, dĩ nhiên nàng cũng muốn xuống tay với hoàng hậu nhanh thế, nhưng chuyện ngày hôm nay lại làm cho nàng thể làm như vậy.

      Lời của Chân Mật Hi đẩy nàng đến vị trí vô cùng nguy hiểm, bởi vì trước mắt nàng là người có hoàng tử khỏe mạnh trong hậu cung, những nữ nhân trong hậu cung thể nào ham muốn. Nàng tin tưởng lúc đầu rất có thể có ai nghĩ đến mấy món như bí truyền sinh con, nhưng sau khi Chân Mật Hi, người muốn mình ra ‘ bí truyền ’ này tất nhiên ít!

      Nếu mình vẫn , mấy nữ nhân trong hậu cung chắc chắn ghen tỵ. Mà ghen tỵ cuối cùng làm số chuyện ảnh hưởng đến nhi tử của mình. ghen tỵ của nữ nhân luôn đáng sợ, chuyện này thể vô cùng ràng ở hậu cung, nàng muốn đối phó với những chuyện này.

      Như vậy hãy để cho hoàng hậu đối phó ! Dù sao nàng xác định ràng phải đối mặt với hoàng hậu, chỉ là vấn đề sớm muộn thôi.

      "Thuần sung viện có ý gì?" Hoàng hậu mặt trầm

      Trương Vân Nguyệt thấy hoàng hậu như vậy nhưng hề sợ, bình tĩnh nhìn hoàng hậu : "Thiếp thân cũng gì, chỉ là thiếp thân nghĩ hoàng hậu nương nương là hoàng hậu tất nhiên phúc khí lớn, chỉ cần hoàng hậu nương nương cho ai sinh đứa bé, người đó liền có thể sanh con rồi."

      Hoàng hậu nhìn chằm chằm Trương Vân Nguyệt, muốn từ mặt nàng nhìn ra gì đó, lại chỉ thấy vẻ mặt chút thay đổi, và tầm mắt cụp xuống.

      "Thuần sung viện đùa, nếu bổn cung có bản lãnh này, đến bây giờ bổn cung chỉ có đứa con là đại hoàng tử." Hoàng hậu thản nhiên , cũng tiếp tục rối rắm ở mặt này.

      Ngược lại Huệ phi nghe Trương Vân Nguyệt , ngước mắt nhìn Trương Vân Nguyệt cái, nàng hiểu Trương Vân Nguyệt nhất định là phát ra cái gì mới có thể như thế. Nàng ban đầu cũng bởi vì Lý mới biết ra dược thiện có vấn đề, hôm nay xem ra Trương Vân Nguyệt cũng bị thế.

      Cuộc hàn huyên tiếp theo còn giương cung bạt kiếm, quý Phi và Hiền phi có thể ở vị trí cao thời gian dài thế, mà vẫn an an ổn ổn cũng phải có tính toán, nhìn phản ứng của hoàng hậu sau khi Trương Vân Nguyệt dứt lời, và vẻ mặt chắc chắn của Trương Vân Nguyệt, trong lòng các nàng cũng khỏi suy đoán có phải hoàng hậu làm gì các nàng hay .

      Giờ phút này hoàng hậu vẻ mặt lạnh nhạt ngồi ở chủ vị cũng tức giận trong lòng, nàng ngờ Trương Vân Nguyệt thậm chí có lá gan ra lời đó, nhưng lời giải thích sau đó của Trương Vân Nguyệt mặc dù gượng ép nhưng cũng phải hoàn toàn có lý, nàng hề có cớ trị tội nàng ta!

      Sau đó mọi người về, chuyện xảy ra bên Phượng Minh cung, Triệu Khải Hâm bên trong cung Thái Cực rất nhanh cũng biết.

      "Ngụy Đình ngươi Trương thị muốn làm cái gì? Chẳng lẽ liều lĩnh rồi hả?" Triệu Khải Hâm nhìn tấu chương trước mặt nhàn nhạt hỏi.

      Ngụy Đình cúi đầu gì.

      "Hả?"

      Ngụy Đình bị tiếng hả có quá nhiều tâm tình dọa sợ, "Hoàng thượng, nô tài cảm thấy sung viện nương nương là giận mới đúng."

      "Giận?"Triệu Khải Hâm ngẩn người, tâm tình này rất ít xuất người nữ nhân hậu cung. Hoặc là các nàng dù có tâm tình này cũng để người ta cảm thấy, họ giấu tâm tình của mình kỹ, làm cho người ta hoàn toàn nhìn ra họ rốt cuộc suy nghĩ gì.

      "Nô tài nghe ngày hôm qua. . . ." Ngụy Đình kể lại chuyện xảy ra lúc Phượng Minh cung tặng đồ đến Dao Hoa cung ngày hôm qua.

      " như vậy Trương thị hoài nghi bình sứ bể tan là hoàng hậu tự làm?" Triệu Khải Hâm ngược lại bày tỏ hoài nghi với chuyện này, mặc dù hoàng hậu có khả năng quản lý hậu cung lắm, nhưng điều này chứng tỏ hoàng hậu đần, ngược lại hoàng hậu rất thông minh, chỉ là tính cách của nàng ta hơi tham vọng, chuyện hậu cung chỉ sợ cũng vào lòng nàng ta.

      tính toán mà Triệu Khải Hâm xem ra vô cùng có ích lợi này, hoàng hậu chắc là làm.

      "Có lẽ quả như thế."

      "Thôi, chuyện lần này coi như phải hoàng hậu tính toán, hoàng hậu và Trương thị từ trước đến nay cũng hợp nhau, sớm đối mặt cũng có gì." Triệu Khải Hâm tùy ý câu liền quẳng chuyện hậu cung ra sau đầu.

      "Hoàng thượng, bên Thọ Khang cung xảy ra chuyện!" Đột nhiên tiểu thái giám vội vàng hấp tấp từ ngoài cửa vọt vào.

      "Xảy ra chuyện gì?!" Triệu Khải Hâm bỗng chốc đứng dậy từ ghế, nhanh chóng đến Thọ Khang cung.

      "Buổi sáng Thái hậu nương nương là đầu hơi choáng, nhưng mà sợ hoàng thượng lo lắng nên có mời thái y, chỉ tự nghỉ ngơi, nhưng vừa rồi thái hậu nương nương đột nhiên té xỉu! tại cung nhân Thọ Khang cung mời thái y qua." Tiểu thái giám trả lời rất nhanh.

      Tốc độ dưới chân Triệu Khải Hâm khỏi nhanh vài phần.

      Ở trong Thọ Khang cung,

      "Tham kiến hoàng thượng." cung nhân Thọ Khang cung thấy hoàng thượng vào liền quỳ mặt đất.

      "Thái y, mẫu hậu như thế nào?"

      "Thái hậu nương nương trúng gió rồi!" Thái y căn bản có khoe chữ, bọn họ rất ràng địa vịThái hậu ở trong lòng hoàng thượng, lúc này khoe chữ chỉ có rơi đầu.

      "Cái gì? !" Hoàng thượng làm sao cũng ngờ lại xảy ra chuyện này.

      Sức khỏe mẫu thân của mình luôn luôn rất tốt, sao lại đột nhiên trúng gió rồi hả?

      "Khi nào mẫu hậu có thể tỉnh lại?" Triệu Khải Hâm nhìn mẫu thân nằm ở giường nhúc nhích, đau lòng vô cùng.

      "Vi thần cho người sắc thuốc rồi, nếu xảy ra gì ngoài ý muốn, sau giữa trưa Thái hậu có thể tỉnh lại." Thái y rất cung kính . Cũng may thời điểm Thái hậu trúng gió có trực tiếp té xuống đất, nếu chỉ sợ tại tình huống của Thái hậu xong.

      "Ngươi xuống xem thuốc, chú ý chút." Triệu Khải Hâm phất tay đuổi thái y xem thuốc.

      Triệu Khải Hâm tự ngồi ở bên giường coi chừng, mắt chưa từng rời Thái hậu.

      Trong hậu cung hoàng hậu cũng biết tình huống của Thọ Khang cung, nhưng bởi vì Thái hậu muốn gặp các nữ nhân trong hậu cung, cho nên cho phép họ đến Thọ Khang cung thỉnh an, cho dù Thái hậu ngã bệnh Thái hậu cũng muốn nữ nhân ở hậu cung đến thăm, chỉ bảo họ thỉnh an cho bà ở cửa ra vào.

      Hoàng hậu tới Thọ Khang cung quả nhiên bị cung nhân Thọ Khang cung ngăn cản đường , cho vào.

      Trương Vân Nguyệt ôm con tới cửa Thọ Khang cung.

      Trương Vân Nguyệt ôm con đến là do Lý ma ma đề nghị, dùng lời Lý Ma Ma là bà nội ngã bệnh, làm cháu trai tại sao có thể đến thăm? Bảo bảo rất thông minh, chừng Thái hậu gặp liền vui mừng tỉnh ngay.

      "Mẫu thân, ngài vào chung với con sao?" Bảo bảo đứng ở cửa hỏi mẫu thân đứng ở cách đó xa, nghi ngờ tại sao mẫu thân mình thể vào chung với mình.

      "Bảo bảo tự vào, phải nghe lời Lý Ma Ma , biết chưa? Mẫu thân chờ bảo bảo ở chỗ này, bảo bảo phải ngoan ngoãn nha." Trương Vân Nguyệt nhìn bảo bảo dặn dò.


      Mizuki thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :